Chương 497: Yêu Thần Tế, không thể nghịch

Chương 497: Yêu Thần Tế, không thể nghịch

Trên hư không, có người hỏi Thiên Cơ lão nhân.

- Đại Hạ tinh vận luôn biến hóa, lão phu cũng không biết, bất quá, sau cùng còn mấy người, lần này Thiên Mệnh bảng, liền dung nạp mấy người, như thừa lại một người, Thiên Mệnh bảng chỉ cho một người.

Thiên Cơ lão nhân chậm rãi mở miệng, ánh mắt của hắn cơ trí mà bình tĩnh, không có ai biết ý nghĩ trong lòng hắn.

- Nhưng tinh vận biến hóa, làm người trong Chu Tước Trận càng mạnh hơn mấy lần trước, ý vị này, những nhân vật bên trong, có thể sẽ có không ít, ảnh hưởng vận số tương lai của Đại Hạ, bởi vì vận thế của Đại Hạ biến hóa, bắt nguồn từ bọn họ.

Thiên Cơ lão nhân lên tiếng lần nữa, làm cho người xung quanh đều cả kinh.

Vận thế mệnh số, vô cùng huyền diệu, không người có thể nói ra nó đến cùng có tồn tại hay không, lại có mấy phần chân thật, nhưng Khâm Thiên Các tồn tại vô số năm, một mực có thể dòm ngó thiên địa Tinh Thần, đoạn Đại Hạ tinh vận, Thiên Cơ lão nhân nói, chỉ sợ sẽ không giả.

- Thiên địa có quy luật, tinh vận mệnh số, bắt nguồn từ người nào, sẽ là của người đó, chư vị, sau này hành sự, phải tự giải quyết cho tốt.

Thiên Cơ lão nhân nói lộ ra huyền cơ, không người có khả năng hiểu thấu đáo, người các đại thế lực, tất cả đều có ý nghĩ của mình.

Người Trần gia ánh mắt sắc bén, chỉ thấy một người cười nói :

- Tiền bối nói có lý, những người này đổi mệnh số, tất rất bất phàm, Trần Vương là cái thứ nhất mở Cổ Vận, không biết tương lai có thể ảnh hưởng Đại Hạ hay không.

Người này, chính là thúc phụ của Trần Vương, đối với Trần Vương mang rất nhiều kỳ vọng.

- Há có phân chia trước sau.

Người Thạch gia lạnh lùng nói, hiển nhiên không phục lời nói của đối phương, nếu thật như Thiên Cơ lão nhân nói, mệnh số của Đại Hạ biến hóa, có thể thay đổi mệnh số người đi trong Chu Tước Trận, bọn họ tự nhiên tình nguyện tin tưởng, người nọ, sẽ là Thạch Phá Thiên của Thạch gia bọn họ.

- Lời nói vô căn cứ.

Người Hoa gia hừ lạnh một tiếng, Hoa Thiếu Khanh không thể mở Cổ Vận, trong lòng bọn họ tự nhiên không vui.

Huống chi, Hoa Thái Hư là nhân vật bực nào, há có thể kém những người trước mắt này, Trần Vương ở chỗ này là nhân vật chói mắt nhất, nhưng ngày trước ở trước mặt Hoa gia Hoa Thái Hư, chưa từng có qua thời điểm quật khởi.

Có Hoa gia Hoa Thái Hư, Trần Vương vĩnh viễn ở thứ hai.

Nếu những người này có thể biến hóa mệnh số Đại Hạ, Hoa Thái Hư thì sao?

Người Hoa gia thủy chung cho rằng, Hoa Thái Hư sẽ ảnh hưởng tương lai của Đại Hạ Hoàng Triều, trở thành nhân vật hết sức quan trọng, cũng là nhân vật then chốt để Hoa gia bọn họ đột phá cực hạn hiện tại.

Bọn họ đều có suy nghĩ riêng, người trong Chu Tước Trận tự nhiên sẽ không biết được, dưới đá ngầm trong biển, một thân ảnh mập mạp nhảy lên, nổi giận gầm lên một tiếng :

- Mập mạp ta rốt cục đến cảnh giới mạnh nhất Nguyên Phủ.

Nguyên lai, mấy ngày nay Phàm Nhạc tự biết thực lực bản thân yếu, liền an tâm tiềm tu, thẳng đến phá vỡ cảnh giới, bước vào Nguyên Phủ bát trọng, lại dùng Phá Cảnh Đan, một lần hành động nhảy vào Nguyên Phủ cửu trọng, đáng thương mập mạp còn không biết, ngoại giới đã phát sinh biến hóa nghiêng trời lệch đất.

Mang theo tràn đầy vẻ tự tin, Phàm Nhạc rốt cục không né nữa, khí tức bạo phát, chuẩn bị điều giáo người trong Chu Tước Trận một phen, để bọn họ biết uy danh của thiên tài Phàm Nhạc.

Rất nhanh, Phàm Nhạc được đền bù tâm nguyện, gặp phải một người, Vương Tước từng bại vào trong tay Tần Vấn Thiên, thủ hạ của Mộ Phong tả tơi đào tẩu, Vương Tước phẫn nộ, dùng công kích cuồng bạo nhất, Phàm Nhạc chuẩn bị đại triển thân thủ bị bắn ra ngoài, làm cho Phàm Nhạc còn không hiểu phát sinh cái gì, sao không giống trong tưởng tượng a?

Thiên tài Phàm Nhạc không phải là muốn danh chấn Thiên Mệnh bảng sao, vì sao còn không có oanh oanh liệt liệt qua, đã bị oanh ra, thuần túy là đùa một lần...

Bất quá sau khi hắn rời khỏi đây, nhìn thấy trong Chu Tước Trận còn lại số người không nhiều, hắn tựa hồ minh bạch chút gì.

Nhưng vì sao đám người Trần Vương, Tần Vấn Thiên cũng không thấy?

Tần Vấn Thiên còn đang trong cung điện, bây giờ Yêu Thần Biến của hắn rốt cục tu hành đến cảnh giới thứ ba, Yêu Biến cảnh.

Tâm niệm vừa động, phía sau Tần Vấn Thiên xuất hiện Kim Sí Đại Bằng chi dực khủng bố, thân hình hắn lóe lên, liền tới trước vách đá kim sắc, ánh mắt yêu dị.

Chỉ thấy thời khắc này, cổ tự trên vách đá kim sắc bắt đầu biến hóa, kim quang thiểm diệu, lại có chút chói mắt, con mắt của Tần Vấn Thiên chăm chú nhìn vách đá biến hóa, lộ ra vẻ sắc bén.

Rốt cục, một tràng cảnh bao la xuất hiện ở trên vách đá phía trước, nơi đó, có một thân ảnh, đứng ở trên mặt đất bao la, trong miệng hắn ngâm xướng, phát ra thanh âm kỳ diệu, thiên địa biến sắc, bát phương Yêu khí hội tụ, thiên địa tinh quang vương vãi xuống, thanh âm kỳ diệu kia từ từ hùng vĩ, đại địa rung động, thiên khung tinh quang rực rỡ.

Trong sát na, lực lượng vô tận hạ xuống trên thân người này, thân thể hắn bắt đầu lột xác, xuất hiện Chu Tước dực, Chu Tước kim thân, Chu Tước lợi trảo... âm thanh đáng sợ truyền vào trong tai Tần Vấn Thiên, trong miệng hắn ngâm xướng như trước, đúng lúc này, một tiếng Chu Tước ngâm nga, thiên địa rung động, thân thể người nọ phóng lên trời, hóa thân Chu Tước, phù diêu mà lên, xông thẳng vân tiêu.

- Yêu Thần chi ngâm, cổ niệm thông thiên, tụ bát phương Yêu khí, nuốt Tinh Không Yêu Nguyên, niệm thông bát phương Yêu Thần, mệnh ta hóa Yêu.

Thanh âm cổ lão truyền vào trong tai Tần Vấn Thiên, rung động nội tâm.

Thuật này, tên là Yêu Thần Tế, sẽ thành Yêu Thần Chi Linh, không thể nghịch chuyển!

Không thể nghịch chuyển!

Trong lòng Tần Vấn Thiên rung động, trầm ngâm khoảnh khắc, hắn hít sâu một hơi.

Nguyên lai, sau Yêu Thần Biến, lại còn có Yêu Thần Tế càng thêm đáng sợ, cần hắn tu hành cảnh giới thứ ba của Yêu Thần Biến mới có thể xuất hiện, năm đó Thương Vương tất nhiên là bỏ qua, hắn không có trước tu hành Yêu Thần Biến, sau khi lấy được thuật này có khả năng không trực tiếp tu hành đến cảnh giới thứ ba, mà sau khi ra ngoài mới tu hành, bởi vậy bỏ qua Yêu Thần Tế.

Chẳng qua là, tuy có Yêu Thần Tế, nhưng thuật này quá mức bá đạo, Yêu Thần chi ngâm, cổ niệm thông thiên, khí phách bực nào, câu thông bát phương Yêu Thần, lấy người hóa Yêu, hơn nữa, hóa thành Yêu Thần Chi Linh, sau này, có thể có cơ hội thành tựu Yêu Thần chính vị.

Thần điểu Chu Tước, tất là một phương Yêu Thần, là Đại Hạ đồ đằng.

Nội tâm Tần Vấn Thiên buồn vô cớ, không biết là tư vị nào, bàn tay của hắn nhẹ vỗ về Luyện Ngục Chu Tước ở bên cạnh, thấp giọng nói :

- Thuật này nghịch thiên, lấy người hóa Yêu, thành tựu Yêu Thần Chi Linh, người là vạn vật chi linh, hóa thân làm Yêu về sau tiếp tục tu hành, đáng sợ đến bực nào, chẳng qua là, muốn ta hóa Yêu, làm sao có thể được?



Chia sẻ
Loading...
Loading...
Loading...
Chia sẻ
Danh sách chương
Loading...
Loading...
Loading...
Thể loại
Tìm kiếm
Loading...
Loading...
Loading...
Lọc truyện