Chương 498: Quá yếu

Chương 498: Quá yếu

Nghĩ vậy Tần Vấn Thiên khẽ lắc đầu, nhìn Luyện Ngục Chu Tước nói:

- Ngươi sẽ không phải muốn ta hóa Yêu, làm bạn ngươi bay lượn thiên địa chứ?

Luyện Ngục Chu Tước nghe Tần Vấn Thiên nói tựa như cảm thấy có chút ủy khuất, đầu tiếp tục cọ cọ ở trong ngực Tần Vấn Thiên.

Tần Vấn Thiên tựa như minh bạch ý tứ của Luyện Ngục Chu Tước, bình tĩnh nói :

- Ta sẽ không trách ngươi, chẳng qua là đáng tiếc, trong Chu Tước Trận Cổ Vận cường đại như vậy, Yêu Thần Tế này cũng là yêu thuật nghịch thiên cực kỳ đáng sợ, nếu có người nguyện ý tu hành, tất nhiên thông thiên, nhưng ta không muốn tu, có chút lãng phí, sớm biết như vậy, ngươi nên mang ta đi tìm Cổ Vận khác.

Luyện Ngục Chu Tước phát ra thanh âm trầm thấp, Tần Vấn Thiên nói:

- Bất quá mặc dù ta không muốn hóa Yêu, nhưng thuật này đã gặp phải ta, còn phải chưởng khống, nếu như sau này gặp người hữu duyên, cũng có thể ban tặng.

Dứt lời, Tần Vấn Thiên liền ngồi xếp bằng, dùng tâm cảm ngộ Yêu Thần chi ngâm, lấy cổ niệm thông thiên.

Chìm đắm trong tu hành, không biết thời gian bao nhiêu, hồi lâu sau, trong miệng Tần Vấn Thiên phát ra ngâm xướng trầm thấp, như Yêu Thần thanh âm, hùng hậu có lực, dường như tới từ Viễn Cổ, không phải tiếng người, một cỗ lực lượng khủng bố to lớn, câu thông thiên địa, cả cung điện hơi chấn động, Yêu khí vô tận tụ tập đến, lấy Tần Vấn Thiên làm trung tâm, điên cuồng hội tụ.

Trong cơ thể Tần Vấn Thiên, huyết mạch quay cuồng, lại bạo động lên, càng ngày càng đáng sợ, huyết mạch ngủ say lại mơ hồ có ý sống lại.

Thanh âm ầm ầm đáng sợ truyền ra, huyết mạch trong cơ thể Tần Vấn Thiên điên cuồng gầm thét, rống giận, phát ra thanh âm đáng sợ, ở trong đại điện vang vọng, Luyện Ngục Chu Tước nằm ở bên cạnh đứng dậy, nhìn chằm chằm Tần Vấn Thiên, phát ra hí dài, trong ánh mắt của nó có quang hoa rực rỡ, tựa như vô cùng chấn động, nhìn chằm chằm Tần Vấn Thiên.

Tần Vấn Thiên không ngừng ngâm nga, huyết mạch hóa thành vòng xoáy đáng sợ, điên cuồng xoay tròn, đột nhiên, huyết mạch khiến người ta sợ hãi kia ở trong cơ thể Tần Vấn Thiên, dường như hội tụ thành một Thái Cổ Cự Yêu khủng bố, có tròng mắt nhiếp tâm phách người, đột nhiên kéo ra, đáng sợ vô biên.

Là người nào, lấy lực lượng ngâm tụng, triệu hoán sinh linh có Thái Cổ huyết mạch.

Một cỗ uy áp khủng bố tuyệt luân lan tràn ra, Luyện Ngục Chu Tước nằm rạp trên mặt đất, giãy dụa ngẩng đầu lên, ánh mắt của nó nhìn chằm chằm Tần Vấn Thiên, không biết chấn động như thế nào.

Cỗ kia uy áp, quá mức đáng sợ.

- Quá yếu!

Một thanh âm trầm thấp vang lên ở đáy lòng Tần Vấn Thiên, sau đó cỗ uy áp kia dần dần tiêu tán, huyết mạch trong cơ thể Tần Vấn Thiên từ từ khôi phục bình tĩnh, không có cuồng bạo như mới vừa rồi.

Đúng lúc này, Tần Vấn Thiên mở mắt ra, một tia yêu mang đáng sợ lóng lánh, ánh mắt của hắn sắc bén, cái trán chảy đầy mồ hôi.

- Tiêu thất...

Tần Vấn Thiên tựa như đang lầm bầm lầu bầu, vừa rồi hắn rõ ràng nghe được đáy lòng có một thanh âm, quá yếu... sau đó Thái Cổ Cự Yêu đáng sợ kia tiếp tục rơi vào trạng thái ngủ say, dường như, lấy lực lượng của hắn, không có tư cách dẫn động cỗ lực lượng huyết mạch này, hắn quá yếu.

- Không nghĩ tới Yêu Thần Tế, lại dẫn động lực lượng huyết mạch trong cơ thể ta, xem ra, quả nhiên là Cổ Yêu huyết mạch, hơn nữa cực kỳ mạnh mẽ, bằng không, sẽ không bị Yêu Thần ngâm dẫn động ra, tất là một loại Yêu Thần huyết mạch.

Tần Vấn Thiên thầm nghĩ, đối với thân thế của mình càng thêm hiếu kỳ, lần trước rơi vào tử vong tuyệt cảnh, kích phát qua một lần huyết mạch, nhưng như trước chẳng qua là dẫn động một tia lực lượng.

Hắn có song trong huyết mạch, chất chứa tiềm lực vô tận, đáng tiếc hắn quá yếu, không thể khai quật ra.

Nguyên Phủ đỉnh phong, quá yếu?

Như vậy cảnh giới thế nào, mới có khả năng đạt đến yêu cầu thấp nhất?

Thiên Cương cảnh, hay Thiên Tượng cảnh?

Thời điểm Tần Vấn Thiên suy tư, thanh âm ầm ầm chấn động truyền ra, cả cung điện chấn động lên, sau đó bắt đầu chìm xuống dưới.

Tròng mắt của Tần Vấn Thiên lập loè, ngẩng đầu nhìn trời, một chùm sáng đáng sợ lộng lẫy trực tiếp phá vỡ cung điện, bắn vào bên trong, ở nơi này, Tần Vấn Thiên như thấy Chu Tước Cổ Yêu khổng lồ trôi nổi trên Chu Tước Trận, Cổ Yêu chi linh, chưởng khống Chu Tước đại trận, nó phảng phất như là sinh linh chân chính.

Tia sáng vạn trượng bắn ra, hết thảy như đều muốn yên diệt, cả cung điện hóa thành quang mang kim sắc, như muốn hóa thành bụi bặm, Tần Vấn Thiên như trước đứng ở đó, lúc này cung điện tiêu thất, Chu Tước đại trận như biến hóa.

- Mạng ngươi hóa Yêu, có thể chưởng khống Chu Tước Chi Linh, trong Cổ Hoàng triều, muốn làm gì thì làm.

Một thanh âm tràn ngập mê hoặc truyền vào trong tai Tần Vấn Thiên, làm cho nội tâm Tần Vấn Thiên cực kỳ chấn động, ánh mắt của hắn sắc bén, ngẩng đầu nhìn Cổ Yêu Chu Tước ở trên thiên không, nội tâm không ngừng chấn động.

Yêu Thần Tế, lấy Yêu Thần ngâm xướng, cổ niệm thông thiên, tụ bát phương Yêu Thần chi lực, mà trong Chu Tước Trận, thì có Chu Tước Chi Linh, mạng hắn hóa Yêu, có thể cổ niệm thông thiên, mượn lực lượng của nó.

Ánh mắt của Tần Vấn Thiên nhìn Luyện Ngục Chu Tước trôi nổi ở bên cạnh, ánh mắt nhu hòa, lại xoa đầu của nó, nhẹ giọng nói nhỏ :

- Nguyên lai, ngươi ban thưởng ta Cổ Vận thông thiên như vậy, đáng tiếc, ta không muốn hóa Yêu.

Luyện Ngục Chu Tước nhìn Tần Vấn Thiên lộ ra ý ôn hòa, hơi lắc đầu, tựa hồ không thèm để ý ý nghĩ của Tần Vấn Thiên, Tần Vấn Thiên không muốn hóa Yêu, nó sẽ không miễn cưỡng.

Người ngoại giới, thời khắc này trong lòng chấn động càng tới tột đỉnh, bọn họ thấy mười người có Cổ Vận tất cả đều hiện thân, chỗ của bọn họ đã băng diệt, thậm chí, Chu Tước cổ trận cũng phát sinh kịch biến.

Trong Chu Tước Trận, bây giờ chỉ còn lại có ba mươi sáu người.

Ba mươi sáu người này, đều cường đại hơn khi mới tranh đoạt Thiên Mệnh bảng, nhất là mười người kia, khí chất đều phát sinh biến hóa rất lớn, càng đáng sợ hơn.

- Này sau ba năm, trong Thiên Mệnh bảng, chỉ lấy ba mươi sáu người.

Thời khắc này, trên hư không, Thiên Cơ lão nhân cao giọng mở miệng, thực hiện lời hứa hẹn của hắn, trong Chu Tước Trận thừa lại bao nhiêu người, trên Thiên Mệnh bảng, chỉ dung nạp bao nhiêu người.

Bây giờ, trận đã hóa giải, còn lại ba mươi sáu người, như vậy, trong Thiên Mệnh bảng, chỉ dung nạp ba mươi sáu người.

Ý vị này, thời khắc này thân ảnh còn đang ở phía trước, đã là ba mươi sáu cường trên Thiên Mệnh bảng.

Nếu như sau này có người muốn vào bảng, cần chiến thắng bọn họ, mới có thể lên bảng.

- Trần Vương, hắn được Cổ Vận gì, trở nên thật đáng sợ.

Lúc này, ánh mắt mọi người nhìn qua, chỉ thấy nơi đó, Trần Vương ngồi xếp bằng, Đại Nhật Càn Khôn tràn ngập quanh thân, trên thiên khung như có quang mang đại nhật vương vãi xuống, phía sau hắn, một hình bóng đại nhật khủng bố trôi nổi, như muốn ngưng tụ Đại Nhật pháp thân, chỉ là ánh sáng lóng lánh kia, liền khiến người ta cảm thấy khủng bố.



Chia sẻ
Loading...
Loading...
Loading...
Chia sẻ
Danh sách chương
Loading...
Loading...
Loading...
Thể loại
Tìm kiếm
Loading...
Loading...
Loading...
Lọc truyện