Chương 499: Chu Tước chiến đài

Chương 499: Chu Tước chiến đài

- Thực lực của Trần Vương vốn mạnh mẽ, bây giờ, ai còn có thể ngăn cản hắn?

Trong lòng mọi người nói nhỏ, tranh đoạt Thiên Mệnh bảng như thế này, Trần Vương, có lẽ thuộc về thứ nhất, không ai có thể tranh tài cùng hắn.

Trừ Trần Vương, đám người Thạch Phá Thiên, Trảm Trần cũng đều có đại khí vận của từng người.

Lần này tranh đoạt Thiên Mệnh bảng, vô cùng không tầm thường, xuất hiện tình hình dĩ vãng chưa từng xuất hiện, mười người, được đến đại khí vận.

- Tần Vấn Thiên này, Yêu khí trên người thật đáng sợ, bất quá bây giờ Trần Vương càng cường đại, sợ là sẽ không bỏ qua hắn.

Ánh mắt mọi người nhìn về phía Tần Vấn Thiên cùng với trên người hắn trôi nổi Luyện Ngục Chu Tước, Yêu khí đáng sợ.

Quả nhiên, chính vào thời khắc này, tròng mắt của Trần Vương trở nên kéo ra, ánh mắt nhìn quét Tần Vấn Thiên, trong con ngươi giống như có từng vòng Liệt Nhật đáng sợ.

Tần Vấn Thiên, lại bình yên vô sự từ trong động phủ đi ra, không chỉ như vậy, khí chất của hắn biến hóa rất lớn, Luyện Ngục Chu Tước ở bên cạnh hóa thành chân thân, hắn cũng nhận được Cổ Vận.

Nhưng thì tính sao, bây giờ, chỉ còn ba mươi sáu người, chính diện đối chiến, Tần Vấn Thiên chắc chắn phải chết.

Chu Tước Trận đã tiêu tán, vùng không gian kia, như thu nhỏ lại, có thể rõ ràng nhìn thấy đối phương, ở trung tâm bọn họ, một Chu Tước chiến đài tinh quang rực rỡ phù diêu mà lên, treo ở trên hư không, như Chu Tước chi hình.

Đây là Chu Tước chiến đài, quyết chiến đài.

Còn lại ba mươi sáu người, ba mươi sáu cường của Thiên Mệnh bảng tiến hành chung cực quyết đấu.

Một cỗ khí tức cuồng nhiệt lưu chuyển trong trái tim mọi người, bọn họ tựa hồ mắt thấy một hồi tranh đoạt Thiên Mệnh bảng trước đó chưa từng có qua.

Nghìn năm qua, chưa bao giờ có thịnh cảnh như hôm nay, có lẽ đúng như Thiên Cơ lão nhân nói, Đại Hạ vận số, sắp sửa biến hóa, Đại Hạ Hoàng Triều sắp phi thăng.

Thiên Cơ lão nhân ngẩng đầu, nhìn Chu Tước Cổ Yêu trong hư không, chỉ thấy Cổ Yêu chi linh kia, tròng mắt to khổng lồ, yêu dị vô biên, nhìn chằm chằm phía dưới.

Mấy nghìn năm qua, Chu Tước Trận này là địa phương duy nhất chưa từng bị phá giải của Đại Hạ Cổ Hoàng Triều, bây giờ, Chu Tước Trận rốt cục phát sinh biến hóa, như vậy tranh đoạt Thiên Mệnh bảng sẽ phát sinh cái gì, mặc dù là Thiên Cơ lão nhân hắn, cũng không thể nào đoán trước.

- Thiên Mệnh bảng ba mươi sáu cường đã hiện, chư vị ở trong trận vượt qua thời gian dài như vậy, nên nghỉ ngơi một chút.

Thời khắc này, một thanh âm truyền ra, ánh mắt mọi người nhìn đi, liền thấy một chỗ khác của hư không, có một trung niên đứng ở đó, phía sau hắn có mấy bóng người chậm rãi bay lên không, đều là thân ảnh thanh niên, tất cả đều lộ ra khí tức bất phàm.

- Đã tới Cổ Hoàng triều, chính là khách nhân, tự nhiên phải chiêu đãi chư vị, lại tiến hành Thiên Mệnh bảng chung cực quyết đấu.

Trung niên chậm rãi mở miệng, làm cho trong lòng mọi người run lên, khách nhân?

Mọi người là khách, như vậy chẳng lẽ không phải ám chỉ bọn họ làm chủ?

Người của Đại Hạ Cổ Hoàng Triều!

Ánh mắt của Tần Vấn Thiên nhìn những người kia, Âu Dương Cuồng Sinh từng nói với hắn, người của Đại Hạ Cổ Hoàng Triều có chút thần bí, nhưng mấy ngàn năm trước Hoàng triều vỡ, chín đại tộc chắc chắn sẽ không lưu lại tù binh, thân phận của những người này, đáng hoài nghi.

Có lẽ, cao tầng của các đại thế lực cấp độ bá chủ biết một ít sự tình.

Chẳng qua là, bọn họ đều đối với chuyện này thủ khẩu như bình, giữ kín như bưng!

Đám người Thiên Cơ lão nhân cũng nhìn những người xuất hiện này, không có lộ ra vẻ ngạc nhiên, đã sớm biết sự tồn tại của bọn họ, thậm chí có một số người hơi nhíu mày, tựa hồ biểu lộ không vui.

- Nghỉ ngơi một chút cũng tốt.

Thiên Cơ lão nhân nhìn bọn họ bình tĩnh mở miệng.

- Xem ra, ngươi có thể sống lâu chút thời gian.

Ánh mắt của Trần Vương nhìn về phía Tần Vấn Thiên, lạnh lùng nói.

Thần sắc của Tần Vấn Thiên như yêu, lãnh mang lập loè, trong con ngươi thâm thúy nhìn không ra bất kỳ ý nghĩ.

Mọi người đều đứng dậy, theo những người kia tiếp tục đi về phía Cổ Hoàng triều, Âu Dương Cuồng Sinh tới đến bên cạnh Tần Vấn Thiên, mở miệng hỏi :

- Như thế nào?

- Xem ra thực lực ngươi tiến bộ không tệ.

Trong con ngươi yêu tuấn của Tần Vấn Thiên hiện lên một tia vui vẻ.

- Rất tốt, bất quá cảm giác biến hóa lớn hơn là ngươi, Yêu khí lại đáng sợ như thế, hẳn có một Cổ Vận a.

Âu Dương Cuồng Sinh cười, sau đó nhìn về phía trước, thấp giọng nói :

- Cẩn thận những người này.

- Ân.

Tần Vấn Thiên khẽ gật đầu, sau đó chỉ thấy trung niên phía trước mang theo mọi người tới một chỗ tiệc rượu, nơi này lại có không ít thân ảnh, có thị nữ xinh đẹp bày tiệc, trung niên kia đứng ở chủ vị, mỉm cười nhìn mọi người nói:

- Chư vị mời vào chỗ.

Mọi người nhao nhao ngồi xuống, Tần Vấn Thiên ngồi ở vị trí hơi dựa vào sau, Âu Dương Cuồng Sinh ngồi ở bên phải hắn, Mạc Khuynh Thành thì ngồi ở bên trái, một màn này làm cho trong mắt Trảm Trần lóe lên hàn quang sắc bén, ánh mắt của hắn, nhuệ khí càng thêm đáng sợ, Trảm Trần, hắn cũng có khí vận thuộc về mình.

- Tư Khung, cảm giác như thế nào.

Chỉ thấy bên cạnh trung niên, ngồi hắc mã Tư Khung, làm cho mọi người có chút kinh ngạc, nguyên lai Tư Khung này, là người của Cổ Hoàng triều.

- Đại Hạ Cổ Vận, chính là nơi lưu trữ chín đại bí pháp thần thông cường đại.

Tư Khung mở miệng nói, làm cho trong mắt trung niên bắn ra một đạo tinh mang.

Bí pháp thần thông, tất cả đều cực kỳ mạnh mẽ, càng là bí pháp năm đó Cổ Hoàng triều lưu lại, không đối ngoại công khai, chắc chắn sẽ không yếu hơn chín đại tuyệt học của Đại Hạ Cổ Hoàng Triều, đều là chí bảo của Đại Hạ Cổ Hoàng Triều, nguyên lai, lại ẩn vào trong Chu Tước Trận, hơn nữa, tựa hồ bị Chu Tước Chi Linh khống chế, may mắn năm đó bọn họ không có cưỡng ép hủy diệt Chu Tước Trận, bằng không, có lẽ không có hôm nay.

Nội tâm Tần Vấn Thiên khẽ động, Yêu Thần Biến cùng với Yêu Thần Tế, đúng là bí pháp thần thông của Đại Hạ Cổ Hoàng Triều sao, khó trách đáng sợ như thế.

- Không dối gạt chư vị, thân phận của chúng ta, gia tộc thế lực các ngươi đều biết được, sau khi Đại Hạ chi tranh chấm dứt, các ngươi có thể đi hỏi dò, sau đó, có thể tùy thời tới Đại Hạ Cổ Hoàng Triều này, trở thành một thành viên trong bọn ta.

Trung niên mặt ngậm mỉm cười, nhìn mọi người nói:

- Mặt khác, bí pháp trong tay bọn ngươi, chúng ta nguyện lấy một trong chín đại tuyệt học của Đại Hạ Cổ Hoàng Triều trao đổi.

Thần sắc của mọi người phong duệ, hiện lên một tia kinh dị, những người này, tựa hồ vì bí pháp thần thông mà tới.

- Các ngươi, ý như thế nào?

Ánh mắt trung niên đảo qua, trước nhìn Trần Vương, sau đó nhìn mọi người.



Chia sẻ
Loading...
Loading...
Loading...
Chia sẻ
Danh sách chương
Loading...
Loading...
Loading...
Thể loại
Tìm kiếm
Loading...
Loading...
Loading...
Lọc truyện