Chương 500: Cự tuyệt

Chương 500: Cự tuyệt

Trần Vương trầm ngâm khoảnh khắc, hắn tranh đoạt Thiên Mệnh bảng đoạt, vốn là có tư thái thứ nhất của Thiên Mệnh bảng, thậm chí gia tộc đối với hắn ký thác hi vọng, đoạt đại khí vận, bởi vậy, hắn biết bí mật, minh bạch đối phương là người phương nào.

- Tốt.

Trần Vương suy nghĩ một chút, sau đó gật đầu, trao đổi một tuyệt học của Đại Hạ cổ triều, hắn cũng không chịu thiệt, lấy khả năng của đối phương, nếu muốn cưỡng ép cướp đoạt, hắn cũng không thể nói gì hơn.

Chẳng qua là, lấy thân phận của đối phương, vì là được vật có giá trị của Đại Hạ, mới trao đổi, chín đại tuyệt học của Đại Hạ bọn họ đều biết được, truyền đi, bọn họ cũng không quan tâm.

Đại Nhật Trần gia, cùng bọn họ không phải một tầng thứ.

- Ân.

Thạch Phá Thiên cũng nhẹ nhàng gật đầu.

Tư Khung vốn cùng bọn họ có quan hệ, Trảm Trần, Vương Thương cũng đáp ứng, trong lòng bọn họ thậm chí mơ hồ có một mong đợi, có thể được một trong chín đại tuyệt học, đối với bọn họ mà nói, không thua thiệt.

- Ta cần suy nghĩ.

Tần Chính bình tĩnh nói, làm cho trong con ngươi trung niên hiện lên một đạo phong mang, tựa hồ có chút không vui.

- Ta cũng cần suy nghĩ.

Vân Mộng Di bình tĩnh nói, ánh mắt của Tần Vấn Thiên nhìn nàng.

Vân Mộng Di một mực cho Tần Vấn Thiên cảm giác thần bí, nàng tựa hồ cùng Đại Hạ Cổ Hoàng Triều có một số quan hệ, thời khắc này, hắn thấy đôi mắt đẹp của Vân Mộng Di cũng đang nhìn hắn, có chút mong đợi.

- Ta cần suy nghĩ.

Mạc Khuynh Thành thấp giọng nói, liên tục ba người, đều muốn suy nghĩ, tròng mắt của trung niên đã từ từ lạnh xuống tới.

- Các ngươi nên suy nghĩ kỹ càng.

Ánh mắt Tư Khung hiện lên một đạo phong duệ, đảo qua Vân Mộng Di cùng Mạc Khuynh Thành, trong con ngươi mơ hồ có vài phần uy hiếp.

Tần Vấn Thiên cau mày, thản nhiên nói :

- Ta cũng cần suy nghĩ.

Tiếng nói của hắn hạ xuống, con ngươi của Tư Khung hàn mang lập loè, quét về phía Tần Vấn Thiên, thật đúng là một chút mặt mũi không cho hắn a.

- Tranh đoạt Thiên Mệnh bảng còn không có kết thúc a.

Thanh âm của Tư Khung lạnh lẽo.

- Ta cũng muốn suy nghĩ.

Mộ Phong từ tốn nói, năm người phía sau, tất cả đều nói suy nghĩ, làm cho bầu không khí của tiệc rượu, trong lúc nhất thời trở nên khẩn trương, mơ hồ có một cảm giác đè nén.

- Không biết trời cao đất rộng.

Một thanh âm lạnh lùng từ trong miệng một thanh niên ở sau lưng trung niên phun ra, chỉ thấy đó là một nữ tử, khí chất của nàng lạnh lẽo, quét nhìn mọi người, mang theo cao ngạo:

- Lấy tuyệt học của Đại Hạ Cổ Hoàng Triều cùng các ngươi trao đổi, đã cho các ngươi cơ duyên lớn.

- Việc ngươi tình ta nguyện, chẳng lẽ suy nghĩ cũng không được, đây cũng không phải là thái độ bình đẳng trao đổi a?

Tần Chính nhàn nhạt cười nói :

- Yến này không dễ ăn, xem ra, chúng ta vẫn là cáo từ đi.

- Phải, tiếp tục tranh đoạt Thiên Mệnh bảng đi.

Tần Vấn Thiên bình tĩnh mở miệng, sau đó bọn họ đều chậm rãi đứng dậy, chỉ thấy Tư Khung gõ bàn, khóe miệng hiện lên một tia cười lạnh :

- Các ngươi…

Đám người Tần Vấn Thiên xoay người, ánh mắt nhìn Tư Khung, sau đó chỉ thấy Tư Khung ngẩng đầu, nhìn bọn họ, lộ ra dáng tươi cười :

- Nếu tranh đoạt Thiên Mệnh bảng bắt đầu, ta sẽ không khách khí với các ngươi.

- Không cần.

Thanh âm của Mộ Phong lộ ra vài phần âm lãnh, sau đó dạo bước đi ra, dáng tươi cười của Tư Khung từ từ lạnh lẽo, bờ môi của hắn như lưỡi đao sắc bén :

- Như vậy, Thiên Mệnh bảng gặp nhau.

Tiệc rượu tan rã trong không vui, đám người Tần Vấn Thiên ly khai, đám người Trần Vương, Thạch Phá Thiên đáp ứng vẫn còn ở đó.

- Hậu nhân Trần gia, Thạch gia, bọn ngươi đều không tệ, sau khi trở về hỏi gia tộc các ngươi một chút, có cho các ngươi gia nhập chúng ta hay không, có lẽ một ngày kia, các ngươi có thể có phong thái của tổ tiên.

Trung niên nhìn đám người Trần Vương, mỉm cười nói :

- Tranh đoạt Thiên Mệnh bảng tạm gác lại, các ngươi, có thể trước tu hành Đại Hạ tuyệt học.

Ánh mắt đám người Trần Vương lập loè, nếu như lại tu hành một môn Đại Hạ tuyệt học, thực lực của bọn họ cường thịnh hơn, khi đó trên Thiên Mệnh bảng, đủ để quét ngang người khác.

Bây giờ, tồn tại để cho đám người Trần Vương kiêng kỵ nhất, ngược lại là Tư Khung, nguyên lai hắn đúng là người nơi này.

Trảm Trần cùng Vương Thương cũng đều lưu lại, bọn họ cũng là người trao đổi, trung niên cười nhìn hai người này, bình tĩnh nói :

- Tranh đoạt Thiên Mệnh bảng, bốn người các ngươi, cộng thêm Tư Khung là năm người, liền tranh đoạt top 5 đi.

Dứt lời, trung niên đứng dậy nói:

- Đi theo ta.

Đám người Trần Vương đều đi theo hắn, còn đám người Tần Vấn Thiên thì trở lại trong Chu Tước tàn trận, ngồi ngay ngắn ở phương vị từng người.

- Đám người Trần Vương, Thạch Phá Thiên chưa trở về, phát sinh cái gì?

Nội tâm mọi người nghi hoặc, đám người Thiên Cơ lão nhân tựa như mơ hồ minh bạch một vài sự tình, nhưng mặc dù là bọn họ, cũng không dễ can thiệp chuyện này.

- Thiên Mệnh bảng lần này, chú định Đại Hạ mệnh số bắt đầu biến hóa.

Thiên Cơ lão nhân thấy tình hình như vậy, trong lòng thầm than, Đại Hạ tinh vận, chiều hướng phát triển, căn bản là không có cách cải biến, y hệt năm đó thời điểm Đại Hạ huỷ diệt, Đại Hạ Cổ Hoàng Triều không thể cứu vãn.

Chẳng qua là Thiên Cơ lão nhân không thể ước đoán, Yêu Tinh sinh, tinh vận biến hóa, sau cùng sẽ dẫn đến cách cục thế nào, vận mệnh của chư thế lực lại sẽ ra sao?

Lần này tranh đoạt Thiên Mệnh bảng, sẽ có mấy người chủ đạo Đại Hạ mệnh số? Trở thành nhân vật hết sức quan trọng ở tương lai.

Không có ai biết, mặc dù Thiên Cơ lão nhân hắn, có thể dòm ngó tinh vận, nhưng cũng không phải tiên tri, bây giờ, cái gọi là Yêu Tinh, người phù hợp điều kiện nhất, đúng là thanh niên yêu dị ngồi ngay ngắn ở đó kia, từng trải qua yên lặng vô danh, ở lần tranh đoạt Thiên Mệnh bảng này, mới bộc lộ tài năng.

Thời gian chậm rãi đi qua, đám người Trần Vương như trước chưa từng xuất hiện, làm cho mọi người nghi hoặc càng ngày càng đậm, nhưng đám người Thiên Cơ lão nhân đều hờ hững không gì sánh được, lộ vẻ rất bình tĩnh, điều này làm cho mọi người không thể làm gì khác hơn là kiên trì chờ đợi.

Đám người Tần Vấn Thiên cũng bình tĩnh, đều ngồi xếp bằng, chăm chú tu hành, bọn họ không có cách nào cải biến ý nghĩ của người khác, chỉ có thể tuân theo bản tâm.

Đám người Trần Vương còn chưa trở về, rất có thể là tu hành Đại Hạ tuyệt học, điều này làm cho đám người Tần Vấn Thiên cảm thụ được áp lực không nhỏ.

Trần Vương, Thạch Phá Thiên, Tư Khung, Trảm Trần, Vương Thương, thực lực vốn tương đối cường đại, bây giờ lại được tuyệt học, sợ rằng sẽ càng thêm đáng sợ.



Chia sẻ
Loading...
Loading...
Loading...
Chia sẻ
Danh sách chương
Loading...
Loading...
Loading...
Thể loại
Tìm kiếm
Loading...
Loading...
Loading...
Lọc truyện