Chương 502: Hắc y nhân, nữ nhân?

Chương 502: Hắc y nhân, nữ nhân?

Thân hình của Tần Vấn Thiên lóe lên, hạ xuống trên Chu Tước chiến đài, ánh mắt quét nhìn Tiêu Độc, Yêu mâu lạnh lẽo trong nháy mắt gặm nhấm ra, trong sát na Tiêu Độc chỉ cảm thấy lạnh cả người, đột nhiên phát ra tiếng rít, tựa như vô cùng thống khổ.

- Giết!

Tiêu Độc phát ra một tiếng gào thét, quang mang Tinh Hồn chói mắt bạo phát, thân hình của hắn nhằm về phía Tần Vấn Thiên, bàn tay ấn xuống, như có Lôi Đình cổ ấn rơi vào, trực tiếp khắc ở trước ngực Tần Vấn Thiên, nhưng chỉ thấy trước ngực Tần Vấn Thiên như có một cỗ lực lượng kinh khủng, chưởng ấn của hắn không có cách nào nhấn xuống.

- Lực phòng ngự này...

Sắc mặt của Tiêu Độc cứng ngắc, hắn cảm giác chưởng ấn của mình đánh vào phòng ngự đáng sợ không gì sánh được, phòng ngự của Yêu thú là cực mạnh, có một chút Yêu thú lực lượng phòng ngự cường đại như Kim Thân Bằng Yêu, Đại Lực Ngưu Yêu, Hoàng Kim Yêu Viên… lực lượng cùng phòng ngự không biết đáng sợ như thế nào.

Thời khắc này Tần Vấn Thiên cho Tiêu Độc cảm giác, giống như là công kích một Yêu thú đáng sợ, lay động không nổi.

Ánh mắt giương lên, Tiêu Độc thấy một đôi Yêu mâu băng lãnh, một cỗ hàn ý thẳng vào đáy lòng.

- Bành...

Một cỗ lực lượng kinh khủng đánh vào trước ngực, Tiêu Độc chỉ cảm thấy xương ngực vỡ vụn, thân thể hắn bay thẳng ra Chu Tước chiến đài, sau đó hung hăng trụy lạc trên mặt đất, kêu lên một tiếng đau đớn, máu tươi phun ra, thời điểm ngẩng đầu, chỉ thấy Tần Vấn Thiên nhìn cũng không liếc hắn một cái, liền trực tiếp trở lại chỗ cũ.

Một màn như vậy, làm cho Tiêu Độc chỉ cảm thấy trong lòng xấu hổ và giận dữ, cuộc chiến sỉ nhục.

- Tiêu Độc, Thiên Mệnh bảng thứ ba mươi sáu.

Bàn tay của Thiên Cơ lão nhân huy động, trong hư không trôi nổi một danh sách lộng lẫy, phía trên có khắc hai chữ thiên mệnh, phần dưới nhất, hai chữ Tiêu Độc khắc rõ, bên trái có số ba mươi sáu.

Tiêu Độc, bài danh cuối cùng.

- Tần Vấn Thiên am hiểu lực lượng cùng phòng ngự, không chưởng khống cảnh giới thứ hai của ý chí Võ Đạo, căn bản không cần chiến, lay không động hắn.

Trong lòng mọi người thầm nói, Tần Vấn Thiên, có thể chiếm cứ danh ngạch top 10, bước vào Nguyên Phủ bát trọng, đã có sức chiến đấu như vậy.

Lập tức, lại có một bóng người bước lên Chu Tước chiến đài, lúc này đây, hắn không có khiêu chiến người bài danh quá gần trước, mà khiêu chiến cường giả bài danh sát hắn, nhưng kết cục chiến đấu vẫn là chiến bại, bài danh chỉ có thể cố định ở ba mươi lăm.

Chiến đấu lục tục tiến hành, theo tiếp tục đi phía trước, thân ảnh trên Chu Tước chiến đài càng ngày càng mạnh, đến phía sau, Huyền Nữ Điện Huyền Yên cũng chiến bại, cố định bài danh, đứng hàng hai mươi, mà bài danh trước nàng, là mười bảy, cũng ý nghĩa, bài danh của Huyền Yên, lại lui ra phía sau ba vị.

Tiếp đó, là bài danh mười chín Bằng Triển, hắn khiêu chiến Âu Dương Cuồng Sinh bài danh mười bảy.

Mà kết cục chiến đấu, khiến người ta có chút ngoài ý muốn, Tinh Hồn của Âu Dương Cuồng Sinh có ưu thế tuyệt đối, hơn nữa hắn lĩnh ngộ ý chí Võ Đạo hỏa diễm cảnh giới thứ hai, cộng thêm Huyết Mạch Chi Lực, hắn chiến thắng Bằng Triển, bài danh tạm thời bảo lưu mười bảy, mà bài danh của Bằng Triển, cố định ở mười chín.

Về sau, bài danh mười tám Yêu Quân bước lên Chu Tước chiến đài, ánh mắt của hắn nhìn quét thân ảnh phía dưới, thần sắc hơi lộ vẻ khó coi.

Lần này Yêu Quân đối với tranh đoạt Thiên Mệnh bảng mang nhiều kỳ vọng, cố gắng top 10, nhưng bây giờ đảo qua người còn lại, hắn lại có loại cảm giác hãi hùng khiếp vía.

Top 10: Trần Vương, Thạch Phá Thiên, Tư Khung, Trảm Trần, Vương Thương, Tần Chính, Vân Mộng Di, Mộ Phong, Tần Vấn Thiên, Mạc Khuynh Thành.

Mười người này vốn rất cường đại, mặc dù là Tần Vấn Thiên, hắn cũng tự mình mắt thấy qua đối phương đáng sợ, có khả năng yếu một chút, ngược lại là Mạc Khuynh Thành.

Sau đó bài danh mười một đến mười bảy theo thứ tự là : Vương Tước, Hoa Thiếu Khanh, Yến Thành, Lý Ngọc, hắc y nhân, Lãnh Hồng, Âu Dương Cuồng Sinh.

Vương Tước, Hoa Thiếu Khanh, Yến Thành, Lý Ngọc, trừ Hoa Thiếu Khanh ra, ba người hắn lần trước bài danh, liền cực kỳ đáng sợ, ba người, tất cả đều là top 10, nhưng bây giờ, đều bị bài trừ, nhưng không có nghĩa là bọn họ yếu.

Còn hắc y nhân, Lãnh Hồng, đều là nhân vật hắc mã, hắn cũng xem qua bọn họ chiến đấu, rất mạnh; còn lại Âu Dương Cuồng Sinh, mới vừa rồi cùng Bằng Triển chiến đấu hắn chính mắt thấy, hắn không có nắm chắc có khả năng chiến thắng Âu Dương Cuồng Sinh.

Hít sâu một hơi, ánh mắt Yêu Quân sau cùng rơi vào trên người hắc y nhân, thực lực cụ thể của hắc y nhân như trước thần bí, chỉ có trước đánh cuộc một trận.

- Ngươi.

Ánh mắt của Yêu Quân nhìn thân ảnh áo bào đen, trên người hắn tràn ngập ra một cỗ Yêu khí khủng bố, bàn tay như hóa hình, biến thành Yêu chưởng đáng sợ, lại có chút tương tự Yêu Thần Biến của Tần Vấn Thiên, chỉ là không có bá đạo như Yêu Thần Biến.

Thân ảnh của Hắc y nhân lập loè, rơi vào trên Chu Tước đài, ma khí trên người quay cuồng không ngớt, người này tu hành ma công, sớm đã không phải bí mật.

Bây giờ, tu vi cảnh giới của hắc y nhân, đã là Nguyên Phủ cửu trọng, so với lúc trước Tần Vấn Thiên lần đầu tiên thấy thì mạnh hơn rất nhiều.

Một trận chiến này, Tần Vấn Thiên cũng có chút quan tâm, đối với thân phận của hắc y nhân, hắn một mực hiếu kỳ.

Thân thể Yêu Quân yêu hóa, cho người ta một loại cảm giác khủng bố, mà hắc y nhân thì bá đạo, Ma Chi Ma Đạo, xung quanh thân thể hai người đều có khí lưu cuồng bạo.

Từng tiếng hô truyền ra, Yêu Quân phóng thích Tinh Hồn, tất cả đều là Yêu Thú Tinh Hồn, tăng phúc công kích, tốc độ của hắn rất nhanh, nháy mắt đánh tới hắc y nhân.

Hắc y nhân không tránh không né, cũng xung kích về phía trước, Yêu Quân thấy một màn này thần sắc ngưng tụ, sau đó trong mắt cười lạnh.

- Giết!

Yêu mang khủng bố xuất hiện ở trong lòng bàn tay, trực tiếp ấn giết ra, tốc độ công kích của hắn vào giờ khắc này dĩ nhiên bạo tăng, trong nháy mắt đánh trúng hắc y nhân, một màn này làm cho thần sắc của mọi người đọng lại, ánh mắt của Yêu Quân cũng hơi đình trệ, ngẩng đầu nhìn hắc y nhân, lộ ra một tia khiếp sợ.

Tu hành ma công… nữ nhân?

Yêu lực cuồng bạo không gì sánh được nhảy vào trong cơ thể đối phương, nhưng chỉ thấy con ngươi của hắc y nhân cực lạnh, lại giống như không có việc gì, chưởng ấn trực tiếp ấn ra, ma chưởng đáng sợ, lại như có một cỗ Yêu khí, trực tiếp oanh giết lên đầu Yêu Quân, một tiếng vang ầm ầm, Yêu Quân nháy mắt bị oanh giết.

Trong thần sắc của Hắc y nhân hiện lên một đạo lãnh quang, sau đó đi xuống Chu Tước chiến đài, không nói một câu.

- Vừa rồi, Yêu khí đánh vào trong cơ thể hắn lưu chuyển hóa thành công kích của mình?



Chia sẻ
Loading...
Loading...
Loading...
Chia sẻ
Danh sách chương
Loading...
Loading...
Loading...
Thể loại
Tìm kiếm
Loading...
Loading...
Loading...
Lọc truyện