Chương 503: Vương Tước tín niệm

Chương 503: Vương Tước tín niệm

Mọi người thấy một kích vừa rồi kia vô cùng chấn kinh, Yêu Quân công kích không thể bảo là không đáng sợ, nhưng hắn dĩ nhiên không để ý, hơn nữa, chuyển hóa Yêu khí thành lực lượng công kích bản thân, đây là thủ đoạn bá đạo bực nào.

Người này, rốt cuộc là người nào?

Vì sao hắn nổi giận, trực tiếp gạt bỏ Yêu Quân!

Người Thiên Yêu Tông thần sắc xanh mét, Yêu Quân, ở lần Thiên Mệnh bảng trước bài danh mười ba, bây giờ lại vẫn lạc, càng miễn bàn trùng kích top 10, hắn căn bản ngay cả cơ hội chạm đến top 10 cũng không có.

Lần này Thiên Mệnh bảng đại chiến, quá mức kịch liệt!

Yêu Quân vẫn lạc? Để cho vô số người khiếp sợ, Thiên Mệnh bảng giới trước bài danh mười ba, chết ở Thiên Mệnh bảng lần này, bị một hắc y nhân thần bí giết chết.

Đến thời khắc này, mọi người không biết người áo đen kia là người phương nào, thậm chí, không biết hắn là nam hay nữ, chẳng qua là người này tu hành ma công lợi hại như vậy, chỉ sợ là nam tử.

Trong Thiên Mệnh bảng vẫn lạc một người, do người phía sau thay bổ sung, ở phía trước, còn lại mười bảy người sau cùng, tạm thời bài danh cuối cùng là Âu Dương Cuồng Sinh, thứ mười bảy.

- Vốn lần này bởi vì thực lực của Âu Dương Chấn tiến bộ không lớn, bài danh cố định ở Thiên Mệnh bảng thứ hai mươi, bây giờ, Âu Dương Cuồng Sinh trái lại ở top 17, biến hóa thật đúng là lớn, ngươi không tiến bước, liền chú định bị người siêu việt, bây giờ, Âu Dương Cuồng Sinh, thành nhân vật thủ lĩnh chân chính của Âu Dương thế gia thế hệ này, chính thức siêu việt Âu Dương Chấn.

Về sau, Âu Dương Cuồng Sinh khiêu chiến hắc mã Lãnh Hồng, hai người đại chiến một trận, Âu Dương Cuồng Sinh đánh bại Lãnh Hồng, lại về sau, hắn khiêu chiến Thiên Tuyệt Minh Lý Ngọc, Lý Ngọc nguyên ở Thiên Mệnh bảng thứ chín, kết quả chiến bại, bài danh của Âu Dương Cuồng Sinh định ở mười sáu.

Bởi vì bài danh của hắn không có tiếp tục tiến lên, bởi vậy, Lãnh Hồng bị hắn đánh bại rất thảm, ngay cả cơ hội khiêu chiến cũng không có, cố định ở Thiên Mệnh bảng mười bảy, hai con hắc mã, đều đi tới phần cuối.

Về sau, lại tới hắc y nhân, lập tức, rất nhiều ánh mắt rơi vào trên người hắn, hắc y nhân, còn có thể đi về phía trước sao?

Hắc y nhân bước lên Chu Tước đài, ánh mắt của hắn chậm rãi chuyển qua, sau cùng, rơi vào trên thân một người, làm cho tròng mắt mọi người đều hơi đình trệ.

- Ngươi.

Thanh âm của hắc y nhân hơi mang theo mấy phần khàn khàn, ngón tay của hắn chỉ, đúng là Mạc Khuynh Thành.

Hắc y nhân, hắn khiêu chiến Thiên Mệnh bảng đệ nhất mỹ nữ Mạc Khuynh Thành.

Người khác đối mặt Mạc Khuynh Thành, đều sẽ nhượng vài phần, bởi vì quá đẹp, mọi người không đành lòng lạt thủ tồi hoa, đây là lần đầu tiên có người chỉ mặt khiêu chiến Mạc Khuynh Thành, hơn nữa, là cường giả tu hành ma công.

Ánh mắt của Tần Vấn Thiên hơi đình trệ, lộ ra vẻ kinh ngạc, hắn cũng không ngờ tới, hắc y nhân sẽ khiêu chiến Mạc Khuynh Thành.

Hắn đối với cường giả áo bào đen vẫn có hảo cảm, đối phương giúp hắn, nhưng hắn không rõ, tại sao lại chọn Mạc Khuynh Thành?

Thân hình của Mạc Khuynh Thành lập loè, hàng lâm ở trên Chu Tước chiến đài, như Tiên tử hàng lâm, làm người ta mê muội, dường như chỉ nhìn nàng, cũng là một sự hưởng thụ, trên người của nàng phảng phất như có quang mang kỳ diệu, để cho nàng cực kỳ chói mắt.

Hắc y nhân không nói thêm gì, trên người nàng Ma uy cuồn cuộn, vô cùng kinh khủng, trên thiên khung, như có Ma uy quay cuồng không ngớt, đáng sợ không gì sánh được, điều này làm cho Tần Vấn Thiên cau mày, có chút bận tâm Mạc Khuynh Thành.

Thời khắc này, chỉ thấy hai tay Mạc Khuynh Thành ngưng tụ cổ ấn, trên người nàng như bao phủ hào quang thánh khiết, đắm chìm trong quang huy, càng tựa như Tiên nữ.

Nữ tử như vậy, tựa hồ không nên ở nhân gian.

- Thật đẹp, quang hoàn thật thánh khiết, còn có Tinh Hồn của nàng, loại Tinh Hồn hiếm thấy này cũng có, Tiên nữ hư ảnh a.

Đây là lần đầu tiên Mạc Khuynh Thành phóng thích lực lượng của nàng, cho người lực trùng kích khổng lồ, quá đẹp, làm người ta sinh ra cảm giác hoảng hốt.

Trước người của nàng, nổi lơ lửng Lưu Ly Hỏa chín màu, sau lưng xuất hiện hai Tinh Hồn hư ảnh.

Một là Tiên tử hư ảnh, một là Lưu Ly hỏa diễm, hai loại Tinh Hồn hư ảnh rung động như trùng điệp, Tiên tử hư ảnh kia bưng Lưu Ly Chi Hỏa, đẹp đến làm người ta hoa mắt, một màn này để cho Tần Vấn Thiên âm thầm cảm thán, mấy năm, cùng Khuynh Thành gặp nhau, nàng ở trước mặt mình vẫn ngây thơ, xinh đẹp như vậy, y hệt thiếu nữ trong tuyết năm đó.

Nhưng Tần Vấn Thiên lại tựa hồ như quên mất, nàng bây giờ, là thiên chi kiêu nữ của Đan Vương Điện, ở trước mặt người khác, cao không thể với tới, thánh khiết như Tiên, thực lực của nàng, sao có thể yếu.

Nàng cũng nhận được Cổ Vận, là một trong mười người.

Một người Ma uy hạo hãn, một người như Tiên tử, đối lập cường liệt.

Thân ảnh áo bào đen rốt cục ra tay, chỉ thấy thân ảnh hắn nhào ra, một chưởng ấn khủng bố hạ xuống, trên hư không như có tiếng sấm rền vang lên, Ma uy càn quét vùng hư không này.

Bàn tay của Mạc Khuynh Thành rung động, tức khắc hỏa diễm chín màu hóa thành chín đóa, phiêu đãng mà ra, một khí tức nóng rực khủng bố tịch quyển, đánh về phía đối phương.

Ma uy khủng bố lại hơi lui về phía sau, như có chút kiêng kỵ Lưu Ly Chi Hỏa, thân pháp của Mạc Khuynh Thành tinh diệu, đúng lúc này phiêu động lên, hỏa diễm xẹt qua độ cong lộng lẫy, lao thẳng tới mặt của hắc y nhân.

Hắc y nhân đưa song chưởng tới trước mặt, tạo thành chữ thập, thiên địa chấn động, sau đó đẩy ra bên ngoài, Đại Ma chưởng phá diệt hết thảy, oanh giết mà ra.

- Đoạn.

Mạc Khuynh Thành quát lạnh một tiếng, Lưu Ly Hỏa chín màu lại xuyên thấu ma chưởng, tiếp tục đánh tới đối phương, làm cho tròng mắt của hắc y nhân ngưng tụ, áo bào đen cổn động, bao vây cả người hắn ở bên trong, Lưu Ly Hỏa chín màu trực tiếp chui vào áo bào đen.

- Cẩn thận.

Tần Vấn Thiên bỗng nhiên sinh ra cảm giác không ổn, áo bào đen bốc cháy lên, nhưng không có thân ảnh của hắc y nhân, hắn trực tiếp xuất hiện ở bên cạnh Mạc Khuynh Thành, người khoác Ma giáp đáng sợ, Đại Ma chưởng màu đen từ trên trời giáng xuống, đánh về phía Mạc Khuynh Thành.

Thân ảnh của Mạc Khuynh Thành chớp động, cả người hóa thành huyễn ảnh, cho người ta cảm giác mơ hồ không rõ, giống như hư vô.

- Đại phá diệt.

Thanh âm băng lãnh lan tràn ra, thân ảnh của hắc y nhân như cũng hóa thành hư vô, muốn biến mất không còn tăm hơi, một màn như vậy làm người ta chấn động không gì sánh nổi.

Oanh, oanh, oanh...

Chu Tước chiến đài điên cuồng chấn động, ngọn lửa chín màu bay trở về, hai người như điên cuồng va chạm, một tiếng vang thật lớn, thân ảnh của hai người tách ra, sau đó mọi người thấy trên người hắc y nhân bị ma khí bao vây, Mạc Khuynh Thành hơi thở dốc, nhưng trên người nàng tắm gội vầng sáng tựa như có khả năng khôi phục thương thế, sau một lát, khí tức của nàng liền củng cố, thánh khiết mỹ lệ như trước.



Chia sẻ
Loading...
Loading...
Loading...
Chia sẻ
Danh sách chương
Loading...
Loading...
Loading...
Thể loại
Tìm kiếm
Loading...
Loading...
Loading...
Lọc truyện