Chương 504: Vương Tước tín niệm (2)

Chương 504: Vương Tước tín niệm (2)

Thân ảnh áo bào đen ngẩng đầu nhìn trời, tức khắc, Ma uy hạo hãn, thiên địa phát ra thanh âm rít gào cuồn cuộn, như có từng vị Cổ Ma dừng lại ở trong hư không.

Loạn Thiên Ma Công, Ma uy loạn thiên, thiên địa biến sắc.

- Thật bá đạo, tu hành ma công như vậy, phải thừa nhận thống khổ như thế nào.

Nội tâm mọi người rung động, người tu ma, công pháp càng mạnh, thì càng nguy hiểm, thậm chí, mặc dù tu hành thuận lợi, cũng sẽ sinh ra ma tính.

Mạc Khuynh Thành lộ ra vẻ ngưng trọng, hai tay của nàng ngưng tụ cổ ấn, quanh thân vầng sáng rực rỡ, từng huyễn ảnh xuất hiện, không phân rõ Mạc Khuynh Thành nào là chân thật.

- Đùng...

Thân ảnh áo bào đen đạp một cái, thiên địa phảng phất như có Ma Lôi hàng lâm, Ma uy ngập trời càn quét Chu Tước đài, hắc ý nhân mỗi bước ra một bước, khí thế sẽ trở nên càng thêm đáng sợ.

Tâm của Tần Vấn Thiên níu chặt, trong ánh mắt đảo qua một đạo lãnh mang, vô luận người nào thương tổn Mạc Khuynh Thành, đều không được.

Mọi người nhìn chằm chằm Chu Tước chiến đài, đây là chiến đấu cuồng bạo nhất cho tới bây giờ.

Ma uy ngập trời bao phủ thiên địa, huyễn ảnh của Mạc Khuynh Thành càng ngày càng nhiều.

- Ầm ầm!

Rốt cục, hắc y nhân phát động công kích khủng bố, giữa thiên địa Ma uy hội tụ, giáng lâm xuống, ma chưởng càn quét, thậm chí xuất hiện trường mâu đáng sợ, nghiền ép mà ra, Mạc Khuynh Thành khẽ kêu một tiếng, Lưu Ly Chi Hỏa đột nhiên nổ tung, trên Chu Tước chiến đài bộc phát ra sắc thái hoa mỹ.

- Bành...

Thanh âm va chạm đáng sợ truyền ra, mọi người chỉ thấy hai thân ảnh lại tiếp xúc, sau đó bọn họ thấy thân thể Mạc Khuynh Thành bay ra ngoài, hắc y nhân như trước đứng tại chỗ.

Phun ra một ngụm máu tươi, sắc mặt của Mạc Khuynh Thành trắng bệch như giấy, chỉ thấy nàng ngồi xếp bằng, nuốt vào một viên đan dược, quang hoa Tinh Hồn bao phủ thân thể, khôi phục khí tức của nàng, hắc y nhân đứng ở đó không hề động, từng giọt máu tươi rơi xuống, trên người hắn như trước bao phủ áo bào đen.

- Ngươi thắng.

Mạc Khuynh Thành thấp giọng nói, nhìn hắc y nhân, chỉ thấy thần sắc của hắc y nhân không có bất kỳ cảm tình gì, xoay người đi xuống Chu Tước chiến đài.

Mạc Khuynh Thành cũng ly khai, nhưng cuộc chiến đấu này, lại lưu lại cho người ta ấn tượng khắc sâu, vô luận là hắc y nhân hay Mạc Khuynh Thành, đều cường đại như vậy.

Hắc y nhân không có lựa chọn tiếp tục khiêu chiến, lúc này đây, nàng trực tiếp thay thế vị trí của Mạc Khuynh Thành, xếp vào top 10, Mạc Khuynh Thành bại một trận, bị bài trừ top 10, đứng hàng mười một.

Còn lại mười lăm người sau cùng, năm vị phía sau, chia ra làm Mạc Khuynh Thành, Vương Tước, Hoa Thiếu Khanh, Yến Thành, Lý Ngọc.

Thiên Tuyệt Minh Lý Ngọc không có lựa chọn, hắn chỉ có thể khiêu chiến Yến Thành, kết quả chiến bại, xếp hạng sau cùng, Thiên Mệnh bảng mười lăm.

Yến Thành chiến Hoa Thiếu Khanh, chiến bại, xếp hạng sau cùng, Thiên Mệnh bảng mười bốn.

Hoa Thiếu Khanh chiến Vương Tước, chiến bại, xếp hạng sau cùng, Thiên Mệnh bảng mười ba.

Phía sau khiêu chiến người phía trước, dĩ nhiên rất ít có người có thể chiến thắng.

Bây giờ, liền đến phiên Vương Tước, bài danh của hắn tạm định mười hai, người ở trước mặt hắn, tất cả đều là nhân vật hết sức đáng sợ.

Mạc Khuynh Thành cùng hắc y nhân chiến đấu, đã lưu lại cho người ta ấn tượng khắc sâu, sau cùng, hắc y nhân chiến thắng Mạc Khuynh Thành, Vương Tước vô luận chiến người nào, cũng không có nắm chắt tuyệt đối.

Trên Chu Tước chiến đài, ánh mắt của Vương Tước như Thần binh sắc bén, con ngươi của hắn quét về phía sau cùng mười một người còn dư lại, Vương Tước hắn, nhất định phải bước vào top 10, nhất định.

Muốn bước vào top 10, liền cần chiến thắng mười người kia, Trần Vương, Thạch Phá Thiên, Tư Khung, Trảm Trần, Vương Thương, Tần Chính, Vân Mộng Di, Mộ Phong, Tần Vấn Thiên, hắc y nhân.

Vương Tước, lúc trước hắn bài danh Thiên Mệnh bảng thứ sáu, bây giờ, há có thể ngay cả top 10 cũng đạp không vào, như vậy, mặt mũi Vương Tước hắn thả ở nơi nào.

Trần Vương, Thạch Phá Thiên, Tư Khung, Trảm Trần, Vương Thương, bị hắn trực tiếp loại bỏ, Tần Chính, người này thần bí không thể ước đoán, Vân Mộng Di, cũng thần bí, Mộ Phong, nguyên Thiên Mệnh bảng thứ bảy, ở sau hắn một vị, nhưng am hiểu độc tố, là hắn không muốn trêu chọc.

Tần Vấn Thiên, lực lượng to lớn, phòng ngự cường đại, hắc y nhân, công pháp bá đạo không gì sánh được.

Đã nhất định phải lựa chọn một vị, như vậy, hắn lựa chọn Tần Vấn Thiên.

Ánh mắt của Vương Tước như Thần binh, xuyên thấu hết thảy, hàng lâm ở trên người Tần Vấn Thiên.

Tần Vấn Thiên hình như có cảm ứng, ngẩng đầu, ánh mắt nhìn Vương Tước.

- Lên đây đi.

Vương Tước thản nhiên nói, Tần Vấn Thiên đạp một cái, trong nháy mắt hàng lâm trên Chu Tước chiến đài.

Xem ra, hắn như trước bị người cho rằng là quả hồng mềm.

Vương Tước, chọn lựa hắn.

- Ngươi sẽ là đá kê chân để ta bước vào Thiên Mệnh bảng top 10, một trận chiến này, ngươi không có bất kỳ hy vọng nào.

Vương Tước bạo phát Tinh Hồn, trên người có quang huy chói mắt lóng lánh, thân thể hắn, lại phủ thêm một tầng Thần binh áo giáp, đó không phải Thần binh, lại tựa như Thần binh, bao phủ thân thể của hắn.

Bàn tay của hắn, cũng dường như Thần binh sắc bén.

Binh Châu Thành Vương gia Vương Tước, cả người phảng phất như làm bằng Thần binh, như vậy, công kích cùng phòng ngự của hắn, đều sẽ vô cùng khủng bố.

- Sở dĩ chọn lựa ngươi, là bởi vì, vô luận là công kích hay phòng ngự, ta đều nghiền ép ngươi, ngươi không có một cơ hội nhỏ nhoi.

Vương Tước bước ra, khí tức phong duệ trùng kích, Chu Tước chiến đài, bị cỗ khí tức phong duệ này bao phủ, trong mắt Vương Tước có chiến ý vô cùng sung mãn.

Hắn không thể bại, hắn không thể thất bại, trận chiến này, hắn tất thắng, hắn có tín niệm tất thắng!

Mọi người nhìn Vương Tước, thần sắc lập loè, có lẽ, sự lựa chọn của hắn là đúng, lực lượng của Tần Vấn Thiên to lớn, phòng ngự lợi hại, nhưng cả người Vương Tước giống như một kiện tuyệt thế Thần binh, khoác Thần binh áo giáp, Thần binh cánh tay, hắn không thua Tần Vấn Thiên!

Vương Tước, muốn giẫm lên người Tần Vấn Thiên, cường thế bước vào Thiên Mệnh bảng top 10!

Vương Tước, thiên kiêu của Binh Châu Thành Vương gia, nguyên Thiên Mệnh bảng thứ sáu, hôm nay nếu như top 10 cũng không thể bước vào, quá sỉ nhục.

Mọi người nhìn chằm chằm thân ảnh sắc bén kia, chỉ thấy hắn từng bước đi về phía Tần Vấn Thiên, mỗi một bước, đều giống như tụ tập thiên địa nhuệ khí, quang mang quấn quanh thân, trên người như Thần binh áo giáp phát ra tinh quang rực rỡ, phía sau trôi nổi Chu Tước hư ảnh, phát ra thanh âm hí dài.

Trận chiến này, tất thắng.

Chiến thắng Tần Vấn Thiên, hắn vẫn cần thắng lợi một trận nữa, mới có khả năng vững vàng bước vào top 10, hiện tại, còn có mười hai người, cần có hai người đào thải.



Chia sẻ
Loading...
Loading...
Loading...
Chia sẻ
Danh sách chương
Loading...
Loading...
Loading...
Thể loại
Tìm kiếm
Loading...
Loading...
Loading...
Lọc truyện