Chương 505: Cường cường quyết đấu

Chương 505: Cường cường quyết đấu

Mọi người nhìn Vương Tước, tựa như có khả năng cảm thụ được tín niệm tất thắng của hắn, Tinh Hồn của hắn, tất cả đều là Thần binh Tinh Hồn, vì hắn tăng phúc công kích, mặc dù hắn nhìn như thong thả đi về phía trước, nhưng mỗi một bước càng tụ càng cường thế, một khi hắn phát ra công kích, thạch phá thiên kinh.

Tần Vấn Thiên, có thể chịu đựng được Vương Tước công kích hay không?

Giờ khắc này, cả người Vương Tước như hóa thân thành một kiện Thần binh lợi khí.

Mặc dù thân thể Tần Vấn Thiên khủng bố như Cổ Yêu, nhưng Vương Tước vô cùng sắc bén, lĩnh ngộ lực lượng ý chí Võ Đạo, cũng là loại ý chí Võ Đạo Thần binh, lực công kích cực kỳ đáng sợ, chỉ cần ở cấp bậc Nguyên Phủ, vô luận ngươi là người hay yêu, có lẽ không có không phá nổi.

Đối mặt Vương Tước, Tần Vấn Thiên đương nhiên sẽ không tự đại đến trực tiếp dùng nhục thân đi thừa nhận công kích của đối phương, mặc dù hắn tùy ý đứng đó, lại cho người ta một loại cảm giác, như một gốc cổ tùng không ngã, lại như núi lớn đứng sừng sững.

Trên người Vương Tước như xuất hiện một đạo cường quang, cả người có Thần binh giết ra, đâm về phía Tần Vấn Thiên, vô kiên bất tồi.

Một sát na này, Tần Vấn Thiên rốt cục bước ra, chỉ một bước, đại thế giữa thiên địa như tề tụ vào thân, hắn giống như cùng vùng thế giới kia hòa làm một thể, một động tác đơn giản, lại như mượn dùng lực lượng thiên địa.

Tần Vấn Thiên chỉ cảm thấy con ngươi của Vương Tước theo dõi hắn, một đạo quang mang ám sát ra.

- Ngươi đỡ không được ta.

Vương Tước vừa dứt lời, có quang mang lóng lánh, mà ở thời khắc này, bàn tay của Tần Vấn Thiên cũng đồng dạng oanh ra.

Lực lượng, mặc dù lực lượng phòng ngự của Vương Tước có thể nghiền ép hắn, như vậy, liền dùng lực lượng thuần túy nhất cùng với ý chí Võ Đạo cường đại.

Trên Chu Tước chiến đài, có một chùm tia sáng màu trắng hoa mỹ, để người ta nhói mắt, đợi bọn họ khôi phục tầm mắt, liền thấy Tần Vấn Thiên đứng sừng sững như trước, lù lù bất động, mà thân thể của Vương Tước thì lui ra phía sau đến biên giới Chu Tước chiến đài, khóe miệng chảy máu, sắc mặt trắng bệch.

- Ngươi công kích, làm sao nghiền ép ta?

Tần Vấn Thiên dạo bước mà ra, rất chậm đi về phía Vương Tước, nhưng mỗi một bước, đều cho người ta một loại cảm giác tự nhiên mà thành, Vương Tước nhìn thấy hắn tới gần, thần sắc hơi lộ vẻ tái nhợt, vừa rồi trong nháy mắt va chạm, dường như đánh tan sự tin tưởng của hắn.

Vương Tước thấy Tần Vấn Thiên từ từ tới gần, nhưng không biết nên phá giải như thế nào, công kích mạnh nhất mà hắn tự hào, lại lọt vào nghiền ép, hắn làm sao đối phó Tần Vấn Thiên?

Từng bước, trên người Tần Vấn Thiên có Yêu khí cuồn cuộn, khuôn mặt yêu tuấn, lại cho người ta một loại cảm giác vô lực.

Bàn tay run lên, Tinh Hồn chi quang nở rộ, trước người Vương Tước xuất hiện mười tám chuôi trường thương, chỉ thấy hắn phun ra một ngụm máu tươi, trường thương ô...ô...n...g, như sống lại, hình như có ý chí Võ Đạo đáng sợ bám vào, ô...ô...n...g không ngớt, như muốn phá vỡ thiên địa.

- Ô...ô...n...g.

Kim quang thiểm diệu, phía sau Tần Vấn Thiên, lại xuất hiện Đại Bằng chi dực, cho người ta cảm giác sắc bén đáng sợ, chỉ thấy thân hình của Tần Vấn Thiên lóe lên, trong sát na thân thể tiêu thất.

Thần sắc của Vương Tước đại biến, lần thứ hai phun ra một ngụm máu tươi, bàn tay đánh ra, mười tám trường thương công kích, nhưng đồng thời, một đạo quang mang kim sắc xẹt qua trường thương, phát ra âm thanh đáng sợ.

Chỉ trong nháy mắt, Vương Tước phát hiện thân ảnh của Tần Vấn Thiên hàng lâm ở trước mặt, Long ấn ầm ầm hạ xuống, như một Chân Long rít gào, nghiền ép mà qua, thiên địa chấn động không ngớt.

Vương Tước lộ ra vẻ bối rối, tụ lên công kích, bàn tay hóa Thần binh, điên cuồng phản kích, nhưng rồng ngâm hạ xuống, uy danh rung trời, ầm ầm... sóng âm khủng bố tịch quyển thiên khung, thân thể Vương Tước bị đánh cho hộc máu, rơi xuống Chu Tước chiến đài, sau đó ngã ở trên mặt đất, khí tức bất ổn.

Tần Vấn Thiên đứng ở trên Chu Tước đài, bình tĩnh mà đứng, trên người có Yêu khí hạo hãn, mọi người nhìn chằm chằm thân ảnh của hắn, mắt lộ ra vẻ chấn động.

Khuôn mặt yêu tuấn kia, cho người ta cảm giác sâu không lường được, như tùy ý liếc mắt một cái, cũng khiến lòng người nhịn không được rung động.

Bây giờ, Tần Vấn Thiên có Yêu Chi ý chí cảnh giới thứ hai, Yêu Thần Biến cảnh giới thứ ba Yêu Biến cảnh, một ý niệm, có thể sinh ra Yêu dực, một ý niệm có thể sinh Yêu thủ, một ý niệm có thể hóa thành Yêu, hơn nữa, Yêu này không phải Yêu Thần Tế Tự Yêu Thần Chi Linh, Tần Vấn Thiên công kích, tự nhiên trở nên càng thêm đáng sợ, ngày trước tám mươi mốt thức yêu pháp thần thông, tùy tâm sở dục phát huy.

- Vương Tước, xếp vị trí mười hai.

Thiên Cơ lão nhân chậm rãi tuyên bố, ánh mắt mọi người tức khắc ngóng nhìn danh sách trôi nổi trong hư không.

Tên Vương Tước, rơi vào vị trí mười hai.

Lúc trước, hắn ở trong Thiên Mệnh bảng, bài danh thứ sáu, trước mắt, bài danh mười hai.

Điều này tựa hồ có chút châm chọc, nhưng cũng có thể tưởng tượng, Thiên Mệnh bảng lần này hàm lượng đáng sợ như thế nào.

Ngày trước Vương Tước xếp thứ sáu, top 10 cũng không thể bước vào.

Vương Tước chiến bại, như vậy, liền đến phiên Mạc Khuynh Thành, bởi vì nàng bị hắc y nhân đánh bại, bởi vậy bài danh tạm định mười một, mười người trước mặt còn phân chia không có bài danh, bởi vậy, nàng muốn lại đi lên, cần đánh bại một người trong mười người phía trước, mới có thể lại vào top 10.

Nhưng quá khó khăn.

Trần Vương, Thạch Phá Thiên, Tư Khung, Trảm Trần, Vương Thương, Tần Chính, Vân Mộng Di, Mộ Phong, Tần Vấn Thiên, hắc y nhân.

Mọi người vốn tưởng rằng, Tần Vấn Thiên có thể sẽ dễ dàng đối phó một chút, nhưng Vương Tước bị Tần Vấn Thiên cường thế nghiền ép đánh bại, không thể không khiến người ta một lần nữa ước đoán sức chiến đấu của top 10, căn bản không có người yếu, mỗi người, đều không thể xác định bài vị sau cùng.

Bọn họ, đều quá đáng sợ.

- Niệm tình ngươi ở trong Cổ Vận, để ngươi chiến đấu với một người trong đó, ngươi tất không phục, như thế, ta cho ngươi cơ hội, xếp bài danh của ngươi vào ngang hàng bọn họ.

Thời khắc này, Thiên Cơ lão nhân đột ngột mở miệng, làm cho mọi người lộ ra vẻ kinh ngạc, sau đó bọn họ nhẹ nhàng gật đầu.

Đến thời khắc này, còn dư lại mười một người, đều là nhân vật tinh anh chân chính, hiện tại muốn Mạc Khuynh Thành đi khiêu chiến bất kỳ người nào trong mười người phía trước, cũng có thể xuất hiện sai lầm.

Thiên Cơ lão nhân có lẽ niệm tình Mạc Khuynh Thành được đại khí vận, bởi vậy, dành cho nàng một cơ hội.

Này có lẽ đối với đám người Vương Tước ở phía sau hơi bất công, nhưng lại có người nào dám chất vấn, Thiên Cơ lão nhân cho Mạc Khuynh Thành một cơ hội, cũng là chỗ nên làm.



Chia sẻ
Loading...
Loading...
Loading...
Chia sẻ
Danh sách chương
Loading...
Loading...
Loading...
Thể loại
Tìm kiếm
Loading...
Loading...
Loading...
Lọc truyện