Chương 506: Thạch Phá Thiên chiến Tần Chính

Chương 506: Thạch Phá Thiên chiến Tần Chính

Bây giờ, còn dư lại mười một người, tranh đoạt bài vị chung cực.

- Tiếp đó, ta tới điểm chiến, mười người, năm năm quyết đấu, Trần Vương hắn là Thiên Mệnh bảng thứ hai giới trước, bài danh cao nhất, hắn có thể không đánh vòng đầu, như vậy quyết đấu, năm người thắng, cùng Trần Vương cùng nhau vào top 6, năm người thua, tạm định sau thứ năm, bất quá năm người này, còn có một cơ hội khiêu chiến vị trí thứ sáu, thắng, giành lấy, bại, chỉ có thể tranh đoạt bài danh thứ sáu trở xuống của Thiên Mệnh bảng.

Thiên Cơ lão nhân nhìn mọi người, thản nhiên nói, hắn để cho Trần Vương không đánh vòng thứ nhất, mọi người cũng có thể tiếp thu.

Trần Vương, là người được coi trọng nhất, trực tiếp tránh chiến vào top 6, dù sao, hắn vốn là Thiên Mệnh bảng thứ hai, đệ nhất ngoài trừ Hoa Thái Hư.

- Thạch Phá Thiên, chiến Tần Chính; Tư Khung, chiến Mộ Phong; Trảm Trần, chiến Vân Mộng Di; Vương Thương, chiến hắc y nhân; Tần Vấn Thiên, chiến Mạc Khuynh Thành.

Thiên Cơ lão nhân tuyên bố quyết đấu, làm cho mọi người không không sợ hãi, mỗi một hồi song phương quyết đấu, tựa hồ rất kéo lòng người, bất quá, cuộc tỷ thí này, Thiên Cơ lão nhân an bài như vậy tựa hồ có dụng tâm lương khổ.

Đám người Thạch Phá Thiên, Tư Khung, Trảm Trần, Vương Thương, càng được coi trọng, bọn họ lẫn nhau không có chạm mặt, về phần Tần Vấn Thiên cùng Mạc Khuynh Thành an bài ở một tổ chiến đấu, lại làm cho có vài người không giải thích được.

Có lẽ, là Thiên Cơ lão nhân tùy ý lựa chọn, cũng không có quá nhiều thâm ý.

- Trận chiến thứ nhất, Thạch Phá Thiên chiến Tần Chính.

Trận đầu chiến đấu, chính là quyết đấu rất có trọng lượng, Tần Chính, nhớ kỹ hắn ở trong Chu Tước Trận, cùng Trần Vương giao thủ qua, hơn nữa, cũng không có bị hoàn toàn ngăn chặn, cực kỳ lợi hại, chưởng khống Không Gian ý chí.

Thạch Phá Thiên và hắn an bài cùng một chỗ, không thể không nói, này sẽ là một trận quyết đấu vô cùng đặc sắc.

Người Thạch gia, trong cơ thể lưu lại Cổ Yêu huyết mạch, cường hoành không gì sánh được, Thạch Phá Thiên đứng ở trên Chu Tước đài, liền cho người ta một cỗ khí tức bá đạo.

Trần Vương, Thạch Phá Thiên, Tư Khung, là ba người được coi trọng nhất lần tranh đoạt Thiên Mệnh bảng này, đều cực mạnh.

Tần Chính đứng ở trên Chu Tước chiến đài, lại cho người ta cảm giác nhẹ như mây gió, khí chất của hắn một mực như vậy, cực kỳ tùy ý.

- Đùng!

Thạch Phá Thiên dẫn đầu phát động tấn công, Cổ Yêu huyết mạch trên người hắn bạo phát, trong sát na, trên người như phủ thêm áo giáp kim sắc hình rồng, uy vũ không gì sánh được, bàn tay xuất hiện trường thương kim sắc.

Bành...

Thạch Phá Thiên đâm ra một thương, long ngâm rung trời, như có Hoàng Kim Yêu Long rít gào, trong sát na, uy danh khiến người ta sợ hãi.

- Đây là Thạch gia nắm giữ Đại Hạ tuyệt học, công pháp duy nhất thích hợp Yêu giả tu hành trong chín đại tuyệt học, Kim Long Chiến Quyết, chiến quyết này uy lực vô tận, công kích khủng bố, phòng ngự có Kim Long áo giáp, người Thạch gia có Cổ Yêu huyết mạch, thích hợp tu hành nhất, Thạch Phá Thiên này, hiển nhiên đã đắm chìm nhiều năm, một thương ra, rồng ngâm rung trời.

Mọi người thấy một thương này, những người kiến thức rộng rãi lập tức biết, đây là Đại Hạ cổ tuyệt học, Thạch gia một mực lưu tồn, giống Đại Nhật Càn Khôn tâm pháp của Đại Nhật Trần gia.

Tần Chính, hắn có lẽ nguy hiểm.

Hai người ở trên Chu Tước chiến đài điên cuồng đại chiến, lực lượng công kích của Không Gian Thiết Cát cũng vô cùng khủng hoảng, có thể cắt ra Kim Long áo giáp, thương đến Thạch Phá Thiên, hơn nữa, tốc độ của Tần Chính cực nhanh, năng lực né tránh siêu cường, nếu không phải thực lực của Thạch Phá Thiên khủng bố, sợ là sớm đã thất bại.

Nhưng mặc dù chiến với Thạch Phá Thiên, Tần Chính vẫn không có bị nghiền ép, cuồng bạo đại chiến.

- Đặc sắc a, quyết đấu như vậy, quá đặc sắc, hơn nữa tiếp đó, mỗi một hồi quyết đấu đều sẽ không khiến người ta thất vọng, đây mới thật sự là chiến đấu đỉnh phong.

Mọi người thấy hai thiên tài cuồng bạo đại chiến đều phát ra kinh thán, quá đặc sắc.

Thạch Phá Thiên cường đại như vậy, Trần Vương há sẽ yếu.

Cuối cùng chung cực quyết đấu, tam giáp tranh phong, như vậy sẽ rầm rộ như thế nào?

Quá chờ mong!

Thạch Phá Thiên đại chiến Tần Chính, có uy lực thạch phá thiên kinh, công kích của Thạch Phá Thiên cuồng mãnh, Tần Chính thủ đoạn phong phú, lại tinh thông rất nhiều thần thông, hơn nữa có khả năng cực kỳ hoàn mỹ phát huy, làm cho hắn mặc dù công kích thua kém Thạch Phá Thiên, lại không có bất bại.

Rốt cục, hai người tiếp xúc, Tinh Nguyên đột nhiên bạo phát, trên người Tần Chính lại xuất hiện Tinh Hồn xiềng xích đáng sợ, trong sát na trói buộc thân thể Thạch Phá Thiên, như có Cầm Long chi ý.

Mà trên người Tần Chính, bộc phát ra quang mang không gian cực mạnh, khí lưu càn quét qua, trong hư không xuất hiện một Cổ Kiếm rực rỡ.

- Trảm…

Tần Chính quát lạnh một tiếng, một sát na này, hư không như bị chém đứt, xé rách hết thảy, ánh mắt mọi người ngưng nhìn Thạch Phá Thiên, một kích này, hắn có thể chịu đựng được hay không.

Trong mắt Thạch Phá Thiên bộc phát ra một đạo phong mang đáng sợ, hắn không có né tránh, dường như chờ đợi một kích kia hàng lâm.

- Ô...ô...n...g!

Đột nhiên, công kích của Tần Chính hạ xuống, nhưng thân ảnh của Thạch Phá Thiên biến mất, cứ như vậy hư không tiêu thất, sau đó thần sắc của Tần Chính đại biến, phong lực bao phủ hắn, thân ảnh của hắn cấp tốc thối lui.

- Bành...

Một cỗ lực lượng khiến người ta sợ hãi càn quét ở trên người Tần Chính, thân thể hắn bị quét bay ra, rơi xuống nơi xa, người còn ở trong hư không, liền phun ra mấy ngụm máu tươi.

Ổn định thân hình, ánh mắt Tần Chính nhìn Chu Tước chiến đài, khí tức phù động, máu tươi tràn ra, trong mắt của hắn không có phẫn nộ, không có sỉ nhục khi chiến bại, rất bình tĩnh.

- Vừa rồi, là Đại Hạ tuyệt học mà ngươi trao đổi có được?

Thạch Phá Thiên đứng ở trên Chu Tước chiến đài, mắt nhìn Tần Chính, bình tĩnh nói :

- Có thể chiến đến trình độ như vậy, ngươi đã đầy đủ tự hào, lấy thực lực của ngươi, còn có cơ hội trùng kích đến top 6, còn một kích vừa rồi kia, chính là tuyệt học thân pháp duy nhất trong Đại Hạ cổ tuyệt học, hơn nữa, chỉ có một thức, Đấu Chuyển Tinh Di.

- Quả nhiên, là Đấu Chuyển Tinh Di, khó trách.

Trong lòng mọi người chấn động, Thạch Phá Thiên trừ Kim Long Chiến Quyết, lại chưởng khống Đấu Chuyển Tinh Di, lực chiến đấu của hắn, bây giờ lại đến bực nào?

Tuy Đấu Chuyển Tinh Di chỉ có một thức, nhưng có khả năng nháy mắt biến ảo vị trí, cần thiêu đốt lực lượng Tinh Thần khủng bố mới có khả năng phát ra một kích này, Thạch Phá Thiên nhìn như cuồng bạo, nhưng kì thực cũng có chút cẩn thận, một mực đề phòng Tần Chính, mới có thể ở thời khắc mấu chốt sử dụng Đấu Chuyển Tinh Di.



Chia sẻ
Loading...
Loading...
Loading...
Chia sẻ
Danh sách chương
Loading...
Loading...
Loading...
Thể loại
Tìm kiếm
Loading...
Loading...
Loading...
Lọc truyện