Chương 507: Phong mang

Chương 507: Phong mang

Ở thời khắc sinh tử giao phong, một thức thân pháp như vậy, có đôi khi có thể cứu mạng, thậm chí có khả năng nghịch chuyển chiến cuộc giết chết đối thủ.

Mặc dù Thạch Phá Thiên nhìn như cường đại hơn Tần Chính, nhưng thủ đoạn của Tần Chính cực nhiều, buộc hắn sử dụng ra Đấu Chuyển Tinh Di mới thủ thắng.

Cứ như vậy, vị trí của Thạch Phá Thiên tạm định top 6, bài danh của Tần Chính tạm định sau năm, nhưng lấy Tần Chính cường đại, hắn còn có cơ hội trùng kích top 6.

Sau đó, trận chiến thứ hai, Tư Khung chiến Mộ Phong.

Khi hai người bước lên Chu Tước chiến đài, tâm cảnh của mọi người mới vừa bình phục lại kích động, Tư Khung được cho rằng là nhân vật hắc mã mạnh nhất của Thiên Mệnh bảng, Mộ Phong, tâm tính đại biến, độc thuật của hắn càng thêm đáng sợ, hai người chiến đấu, sẽ kịch liệt như thế nào?

- Ngươi cho rằng, cự tuyệt giao dịch, là có thể chạy trốn?

Tư Khung nhìn Mộ Phong, trong thần sắc hiện lên một đạo lãnh mang, trên người, một cỗ uy thế lan tràn ra, bắn tới Mộ Phong.

Tư Khung chỉ, tự nhiên là Mộ Phong cự tuyệt lấy bí pháp được từ Cổ Vận trao đổi Đại Hạ cổ tuyệt học.

Đại Hạ Hoàng Triều trừ chín đại tuyệt học công khai ra, những bí pháp kia tất cả đều không tầm thường, bọn họ một mực muốn có được, không nghĩ rằng bị Chu Tước Trận chặn, đại năng giả của bọn họ lại không dám đơn giản phá hủy, bằng không dẫn động Chu Tước Trận hủy diệt hết thảy trong trận, như vậy hết thảy đều thành không.

Bất quá thế lực của hắn rất kiên trì, mấy nghìn năm thì như thế nào, đối với nhân vật tiền bối của bọn hắn mà nói, chờ rất tốt, bây giờ Đại Hạ tinh vận phát sinh biến hóa, thế lực của hắn điều động hắn tới Đại Hạ, hành động lần này, làm sao có thể thất bại.

Tựa hồ như đại năng giả sở liệu, Đại Hạ tinh vận biến hóa, tranh đoạt Thiên Mệnh bảng phát sinh biến số, Chu Tước Trận Cổ Vận cũng hiện, trận hủy.

Như vậy những bí pháp cường đại kia của Đại Hạ, hắn đương nhiên phải phụng mệnh lấy đi.

Những người này tự cho rằng có khả năng lưu lại, thật là ngây thơ.

Tư Khung, hắn rõ ràng không có để Mộ Phong vào mắt.

Trong mắt hắn, đám người Mộ Phong, một cái cũng đừng nghĩ chạy trốn, không có người có thể cự tuyệt bọn họ.

Những người này, là tự tìm đường chết.

Thần sắc của Mộ Phong bình tĩnh, ngưng mắt nhìn Tư Khung, trong mắt lộ ra lãnh mang.

- Đùng!

Huyết Chi ý chí bạo phát, Tư Khung cảm giác huyết mạch chấn động lên, hắn cười lạnh một tiếng, trên người có hào quang óng ánh, lại có nhiệt độ nóng rực tràn ngập, như Đại Nhật Càn Khôn.

- Đây là, Đại Nhật Càn Khôn tâm pháp...

Mọi người thấy một màn như vậy đều rung động, Tư Khung, hắn cũng am hiểu Đại Hạ tuyệt học?

Kiếm mang hiện, trong tay Tư Khung xuất hiện một thanh Cổ Kiếm kim sắc, hắn bước ra, một kiếm từ trên trời giáng xuống, như thiên hoa nở rộ, Liệt Diễm Phần Thiên.

- Ỷ Thiên Kiếm, Đại Nhật Càn Khôn tâm pháp.

Đám người Thiên Cơ lão nhân thấy một màn như vậy nội tâm cũng không bình tĩnh, tuy biết những người này được chín Đại Hạ tuyệt học hoàn chỉnh, nhưng thấy Tư Khung đơn giản dùng Đại Hạ tuyệt học, trong lòng bọn họ cảm thán như trước.

Thân hình Mộ Phong chớp động, bàn tay huy động, trong sát na một chưởng ấn đen như nước mực oanh giết ra, lộ ra khí tức khủng bố âm u.

Thanh âm phốc xuy truyền ra, chưởng ấn bị xé rách, bàn tay của Tư Khung run lên, Liệt Nhật chi quang đáng sợ đốt diệt độc khí, thân ảnh của hắn như gió, tiếp tục truy kích, lại trảm ra một kiếm, quang hoa chói mắt, thân thể Mộ Phong liên tục lui về phía sau, nếu không có hắn am hiểu Phong Chi ý chí, có lẽ rất khó tránh né Ỷ Thiên Kiếm.

Thân ảnh của Tư Khung đáp xuống đất, chỉ thấy môi hắn nhúc nhích, một thanh âm lan tràn ra, như một khúc âm.

Khúc âm này hóa thành Phù Văn đáng sợ, hóa thành lực lượng vô hình, xâm nhập trong tai Mộ Phong, Mộ Phong nhướng mày, chỉ cảm thấy đầu đau sắp nứt, như Linh hồn cũng đang run rẩy.

Tư Khung từng bước bước ra, khúc âm không ngừng gặm nhấm, Mộ Phong tóc đen tung bay, ngưng mắt nhìn đối phương, chỉ thấy thân ảnh của Tư Khung lập loè, lại trảm ra một kiếm.

Thân thể Mộ Phong lại lui, thở hổn hển... một đạo huyết quang xuất hiện, bay tung tóe ở trên Chu Tước chiến đài, thân ảnh Mộ Phong bị ép vào góc chết, khúc âm như trước, Tư Khung từng bước đi về phía hắn.

- Hồn phách công kích...

Rất nhiều người nội tâm nhảy lên, Tư Khung này thật đáng sợ.

Bọn họ đột nhiên ý thức được, Trần Vương, không nhất định là nhân vật đáng sợ nhất của Thiên Mệnh bảng lần này, Tư Khung không chỉ am hiểu Đại Hạ cổ tuyệt học, hơn nữa, còn có Linh hồn công kích khủng bố.

Linh hồn, chính là vật hư vô mờ mịt, Nguyên Phủ cảnh, căn bản cảm giác không đến Linh hồn tồn tại, nhưng Tư Khung có thiên phú Linh hồn đáng sợ, có thể tu hành Linh hồn công kích.

Ở trong nháy mắt này, thân ảnh Tư Khung biến mất, một trận tinh quang cường liệt bộc phát ra.

- Đấu Chuyển Tinh Di!

Chỉ thấy thân ảnh Tư Khung xuất hiện ở trước người Mộ Phong, bàn tay trực tiếp chế trụ đỉnh đầu của Mộ Phong, bờ môi của hắn không ngừng nhúc nhích, khúc âm thấm vào trong tai Mộ Phong, một màn này khiến nội tâm mọi người run rẩy.

Thật mạnh mẽ, con hắc mã Tư Khung này, thật đáng sợ.

Hắn đây là...

- Sưu hồn, nghe đồn có người am hiểu năng lực Linh hồn, có lực lượng sưu hồn.

- Tư Khung, hắn sưu hồn Mộ Phong?

- Người bị sưu hồn, nghe nói có thể sẽ trở thành si ngốc, biến thành một phế vật!

Đám người Tần Vấn Thiên thấy một màn như vậy tất cả đều hiện lên lãnh mang, tựa hồ minh bạch Tư Khung muốn làm gì.

Hắn, Mộ Phong, Mạc Khuynh Thành, Vân Mộng Di cùng với Tần Chính, đều cự tuyệt qua những người đó, Tư Khung tính toán đối phó bọn họ như vậy sao?

Hơn nữa, thực lực của Tư Khung này, quả thực cực kỳ đáng sợ.

Ánh mắt của Tần Vấn Thiên ngưng mắt nhìn Mộ Phong trên Chu Tước chiến đài, người nhà của hắn tao ngộ độc thủ, chẳng lẽ, hung thủ cũng không tìm ra, liền muốn mất mạng ở trên Chu Tước chiến đài sao?

Nếu như Tư Khung được đến hắn mong muốn, chỉ sợ sẽ không tha Mộ Phong.

- Xùy xùy...

Trên Chu Tước chiến đài, cánh tay của Tư Khung bỗng nhiên bắt đầu ăn mòn, sau đó điên cuồng khuếch tán lan tràn khắp thân thể hắn, trên mặt của hắn xuất hiện một đám hắc khí, thần sắc của Tư Khung đột nhiên biến hóa, sau đó từ trên người Mộ Phong, một cỗ máu tươi đáng sợ điên cuồng trào ra.

- Ầm!

Tinh quang khủng bố lần thứ hai nở rộ, Tư Khung lại lần nữa sử dụng Đấu Chuyển Tinh Di, thân thể hắn na di lui về phía sau, nhìn cánh tay của mình, sắc mặt xanh mét.

Mộ Phong mở mắt ra, chỉ cảm thấy đầu đau nhức, hắn băng lãnh quét nhìn Tư Khung, sau đó xoay người đạp xuống Chu Tước chiến đài, mặc dù bị thương rất nặng, nhưng hắn vẫn lãnh tĩnh như vậy, bình tĩnh khiến người ta cảm thấy đáng sợ.



Chia sẻ
Loading...
Loading...
Loading...
Chia sẻ
Danh sách chương
Loading...
Loading...
Loading...
Thể loại
Tìm kiếm
Loading...
Loading...
Loading...
Lọc truyện