Chương 508: Đối mặt người đời

Chương 508: Đối mặt người đời

Không ai có thể cùng Mộ Phong dựa vào gần như vậy, Tư Khung cũng không được, chỉ thấy thân ảnh hắn như gió, trong nháy mắt đi xuống Chu Tước chiến đài, ngồi xếp bằng, từng đạo quang hoa lóng lánh, bao phủ thân thể, bắt đầu bức độc, rất hiển nhiên, trận chiến vừa rồi, hắn cũng cũng không dễ vượt qua.

Một trận chiến này, người thắng tự nhiên là Tư Khung, hắn xếp vào top 6, hắn cường đại, cho người ta ấn tượng khắc sâu.

Mà Mộ Phong, tuy hắn bại, nhưng tương tự, khiến người ta nhớ kỹ hắn.

Trận chiến Tthứ ba, Trảm Trần quyết đấu Vân Mộng Di.

Khi Trảm Trần bước lên chiến đài, trong mắt của hắn, mang theo tự tin cường đại đến đáng sợ, ánh mắt của hắn như hiện lên kim mang, nhìn Vân Mộng Di, bình tĩnh nói :

- Ngươi và Tần Vấn Thiên, quan hệ thế nào.

Nhớ kỹ lần trước, hắn truy sát Tần Vấn Thiên, Vân Mộng Di cùng hắc y nhân phá hư.

- Không có quan hệ gì tới ngươi.

Vân Mộng Di bình tĩnh nói, lòng bàn tay của nàng xuất hiện một thanh Tinh Thần lợi kiếm, trên người nàng có Hàn Băng chi ý đáng sợ lan tràn ra.

- Ta sẽ không giết ngươi.

Trảm Trần nhìn chằm chằm Vân Mộng Di, cước bộ của hắn bước ra:

- Ỷ Thiên kiếm pháp, ta cũng biết.

Thoại âm rơi xuống, lòng bàn tay của hắn, xuất hiện lợi kiếm kim sắc.

Bàn tay run lên, lợi kiếm kim sắc như mượn quang hoa thiên địa, chói mắt vô biên.

Trên người Trảm Trần, một đám quang mang kim sắc lóng lánh, bao trùm thân thể của hắn, như hóa thành Bất Diệt Kim Thân, thân thể hắn động, đi về phía Vân Mộng Di.

Trong mắt Trảm Trần, một đạo quang mang rực rỡ bộc phát ra, đó là lợi nhận kim sắc, đâm về phía Vân Mộng Di.

Trong sát na, Vân Mộng Di cảm giác tròng mắt đau đớn, dường như trong ánh mắt đối phương có một thân ảnh kim sắc, tay cầm lợi kiếm công kích nàng.

Vân Mộng Di đánh ra, Hàn Băng lực khủng bố đóng băng hết thảy, sau đó bỗng nhiên nắm chặt, nàng không có lui, ngược lại, nàng dạo bước đi về phía trước, Ỷ Thiên Kiếm hạ xuống, chín kiếm liên hoàn, uy lực không biết đáng sợ dường nào, trong hư không, chỉ có thân thể uyển chuyển kia.

Trảm Trần như trước nhìn chằm chằm nàng, cái trán của Vân Mộng Di thấm ra mồ hôi lạnh, nhưng kiếm của nàng sẽ không nương tay.

- Phốc xuy!

Kiếm trảm xuống, đánh vào trên thân hình Trảm Trần, kim thân kia như nứt ra, nhưng mọi người lại phát hiện, Trảm Trần không có sự tình, kim thân phảng phất như thân thể giả tạo, kiếm của hắn, đồng dạng trảm tới, trong mắt lộ ra dáng tươi cười băng lãnh mà sắc bén.

Huyết quang hiện, nhuộm đỏ quần áo của Vân Mộng Di, thân thể Vân Mộng Di bay ra ngoài, bàn tay của Tần Vấn Thiên huy động, một cỗ lực lượng tác dụng lên người Vân Mộng Di, nâng thân thể nàng đáp xuống đất.

Ngẩng đầu, Tần Vấn Thiên nhìn Trảm Trần trên Chu Tước chiến đài, chỉ thấy đối phương đi tới biên giới chiến đài, ánh mắt đồng dạng nhìn hắn.

Kiếm của Trảm Trần, chỉ về phía Tần Vấn Thiên, trong con ngươi kim sắc của hắn, yêu dị mà tự tin!

- Làm sao có thể?

- Vừa rồi một kiếm của Vân Mộng Di, rõ ràng chém trúng Trảm Trần, thậm chí chém nát kim thân, chém đứt thân thể của hắn, lại bình yên vô sự?

Cuộc chiến của Trảm Trần cùng Vân Mộng Di, rất nhanh liền kết thúc, thẳng đến Vân Mộng Di bị thương chiến bại, bọn họ cũng không có thấy rõ, Trảm Trần làm sao ở dưới một kích kia bình yên vô sự, sau đó đánh bại Vân Mộng Di?

Lần trước bài danh ở Thiên Mệnh bảng chẳng qua là thứ mười một, cho người cảm giác càng nhìn không thấu, bài danh thứ sáu Vương Tước lại bị đào thải, mà bài danh của hắn, lại tạm thời bước vào top 6.

Trảm Trần, cũng là một hắc mã cường thế, hơn nữa cực kỳ đáng sợ.

Lần tranh đoạt Thiên Mệnh bảng này, mọi người càng ngày càng nhìn không thấu, bây giờ mỗi người, đều cường đại đến quá phận, cũng dần dần bày ra thực lực của bọn họ, lộ ra bộ mặt hung ác, không có ai biết lá bài tẩy của bọn họ, mặc dù đến bây giờ.

Ánh mắt của Tần Vấn Thiên nhìn Trảm Trần, hắn có khả năng rõ ràng cảm thụ được sát niệm của Trảm Trần đối với hắn, ân oán của hai người tồn tại đã lâu, một mực chưa từng giải quyết, hơn nữa, ngày trước Tần Vấn Thiên từng bóc trần chuyện xấu của Trảm Trần, để cho Mạc Khuynh Thành cũng ghét bỏ đối phương, có thể nghĩ oán niệm của Trảm Trần đối với Tần Vấn Thiên sâu bao nhiêu.

Hôm nay, trên chiến đài Thiên Mệnh bảng, Trảm Trần muốn cho người Đan Vương Điện thấy, để cho Mạc Khuynh Thành thấy, hắn là làm sao hành hạ Tần Vấn Thiên đến chết.

Trước mắt, tranh đoạt Thiên Mệnh bảng, hắn danh chấn Đại Hạ.

Xoay người, thân ảnh Trảm Trần lập loè, đi xuống chiến đài.

Trảm Trần, tạm xếp top 6, Vân Mộng Di, sau năm.

Sau đó đánh một trận, Vương Thương chiến hắc y nhân.

Vương Thương, lần trước Thiên Mệnh bảng thứ năm, trước mắt, là người thứ ba tranh top 5, hai người trước theo thứ tự là Trần Vương cùng Thạch Phá Thiên.

Vương Thương này, từ trước đến nay có chút thần bí, thậm chí chưa nghe nói nơi hắn xuất thân, hoặc gia nhập thế lực nào, là người khiêm tốn nhất trong Thiên Mệnh bảng lần trước, lần này, hắn như trước có chút khiêm tốn nội liễm, nhưng lại khiến người ta không dám bỏ qua sự hiện hữu của hắn.

Còn hắc y nhân, hắn cũng vô cùng thần bí, không có ai biết hắn tới từ nơi nào, thậm chí không biết tính danh chân thật của hắn, là nam hay nữ.

Hai người như vậy quyết đấu, mọi người tự nhiên vô cùng chờ mong.

Hai người đứng ở trên Chu Tước chiến đài, phía sau trôi nổi hình bóng Chu Tước phát ra thanh âm gào thét, Vương Thương mặt ngậm mỉm cười, lộ vẻ cởi mở bất kham, hắn nhìn hắc y nhân nói:

- Các hạ đã tham gia Thiên Mệnh bảng, sao không lấy mặt mũi thực gặp người.

Hắc y nhân không để ý đến Vương Thương, chẳng qua là theo dõi hắn, trên người có Ma uy lan tràn ra.

- Hôm nay, ta liền lĩnh giáo ma công của ngươi một chút.

Vương Thương bước ra, thân ảnh của hắn hóa thành huyễn ảnh, trên Chu Tước chiến đài, đột nhiên xuất hiện mấy thân ảnh Vương Thương, mơ hồ không rõ, phảng phất như có rất nhiều phân thân, lại như đều là bổn tôn, mỗi một Vương Thương, đều tay cầm lợi kiếm.

- Huyễn Ảnh kiếm quyết của Vương Thương, bây giờ Huyễn Thuật Ý Chí của hắn cực kỳ đáng sợ, sử dụng Huyễn Ảnh kiếm quyết, thật thật ảo ảo, ai có thể phân tinh tường.

Kiếm thuật của Vương Thương kinh người, một kích ra, những huyễn ảnh kia đều bạo phát kiếm uy đáng sợ, giết về phía hắc y nhân.

Trên người Hắc y nhân có ma khí hội tụ, tay cầm Ma Đạo trường thương, chỉ thấy bàn tay hắn run lên, thương pháp bá đạo đánh ra, những kiếm mang kia đều bị ngăn chặn.

Nhưng kiếm của Vương Thương thắng ở nhiều, huyễn ảnh tựa như cũng thành kiếm, trảm tới yết hầu của hắc y nhân.



Chia sẻ
Loading...
Loading...
Loading...
Chia sẻ
Danh sách chương
Loading...
Loading...
Loading...
Thể loại
Tìm kiếm
Loading...
Loading...
Loading...
Lọc truyện