Chương 514: Đại Hạ chín tuyệt học (2)

Chương 514: Đại Hạ chín tuyệt học (2)

Vô Tướng Tâm Kinh, bị Đại Hạ truyền thừa xuống, một trong bảy mạch là Hoa thị gia tộc chiếm được, mấy năm trước, Hoa Thái Hư chính là bằng vào Vô Tướng Tâm Kinh tung hoành Thiên Mệnh bảng, ai dám so tài.

Vô Tướng Tâm Kinh, tựa như vô ảnh vô tướng, lại có thể mô phỏng ra rất nhiều thần thông, lấy tâm suy diễn, Vô Tướng Tâm Kinh của Vương Thương, so với Hoa Thái Hư năm đó, kém xa tít tắp, dù sao hắn mới tu hành mấy ngày mà thôi.

Đại Hạ chín đại tuyệt học, chia ra làm : Đại Nhật Càn Khôn tâm pháp, Loạn Thiên Ma Công, Ỷ Thiên kiếm pháp, Kim Long Chiến Quyết, Đấu Chuyển Tinh Di, Vô Tướng Tâm Kinh, Sinh Tử Ấn, Huyết Chi Chú Ấn, Lôi Thần Trảm.

Cũng không phải mọi người đều có thể tu hành chín đại tuyệt học, như Đại Nhật Càn Khôn tâm pháp, người am hiểu năng lực hỏa diễm tu hành thích hợp nhất, Loạn Thiên Ma Công, tu hành cực kỳ khó khăn, cũng cực kỳ nguy hiểm, bởi vậy người tu hành rất ít, nhưng là công pháp chỉnh thể bá đạo nhất, ở đơn thể công kích không bằng Lôi Thần Trảm bá đạo.

Đấu Chuyển Tinh Di, dễ tu hành nhất, Sinh Tử Ấn cùng Huyết Chi Chú Ấn, đều cần thiên phú đặc thù mới có thể tu thành, rất khó, nhưng uy lực đều đáng sợ đến kinh người.

Tuyệt học càng khó tu hành, cần bỏ ra càng nhiều nỗ lực cùng đại giới, cần thiên phú càng mạnh, nhưng nếu như tu thành, chiếm được cũng tối đa.

Trần Vương, hắn lựa chọn Đấu Chuyển Tinh Di, bởi vì hắn tự nhận là lực công kích của mình đã đủ cường đại, có một chút tuyệt học cũng không nhất định thích hợp hắn, Đấu Chuyển Tinh Di, có thể làm cho hắn có năng lực nháy mắt công kích cùng với né tránh.

Chỉ một sát na, Trần Vương hàng lâm ở trước mặt Trảm Trần, đại nhật chưởng ấn đáng sợ lộ ra uy năng vô cùng cường đại, khắc ở trên kim thân của Trảm Trần.

Hỏa diễm trong nháy mắt đốt kim thân của Trảm Trần thành chất lỏng, chất lỏng kim sắc lưu động, Trảm Trần lại như hồn nhiên không hay, ánh mắt nhìn Trần Vương gần trong gang tấc, muốn nháy mắt quyết định thắng bại chiến đấu?

Trần Vương, không khỏi quá xem thường Trảm Trần hắn.

Trong mắt lóe lên một tia dữ tợn, âm thanh ào ào truyền ra, dịch thể không ngừng lưu động, kim thân dĩ nhiên nóng chảy thành chất lỏng, một bóng người lại bay thẳng ra, một kiếm trảm qua, nhanh như kinh hồng thiểm điện.

Trần Vương giơ cánh tay lên nắm vào trong hư không một cái, thanh âm va chạm truyền ra, cánh tay như bị chém đứt, nhưng cánh tay hắn đã hóa thành dung nham, dường như không sợ thống khổ, Trần Vương nhìn tới, đại thủ ấn nắm vào trong hư không một cái, một cự chưởng đáng sợ trực tiếp chế trụ thân thể của Trảm Trần.

- Ô...ô...n...g!

Lại thấy một bóng người bay ra, Trảm Trần như lại rút đi thân thể lần nữa, trong nháy mắt hàng lâm ở phía sau Trần Vương, lại một kiếm trảm xuống, một kiếm này hạ xuống, mượn quang hoa thiên địa, quang huy nhật nguyệt, ỷ thiên nhất kiếm, hình thiên nhất kiếm, hư không xuất hiện vài vết kiếm kim sắc.

- Bành...

Tinh quang cường đại bạo phát, Trần Vương tựa hồ cảm giác được một kích này nguy hiểm, thân ảnh của hắn tiêu thất, xuất hiện ở bên kia Chu Tước chiến đài.

Quay đầu lại, ánh mắt Trần Vương ngưng trọng nhìn Trảm Trần, lộ ra vẻ không hiểu.

Trảm Trần, có Bất Diệt Kim Thân?

Vì sao mỗi lần đánh trúng hắn, đều có thể kim thiền thoát xác, giống như Bất Tử Kim Thân.

- Ta ngược lại muốn xem xem, ngươi có thể thừa nhận bao lâu.

Trần Vương hư không dạo bước, Tinh Hồn nở rộ, sau lưng tái hiện đại nhật tôn thân, vô cùng uy nghiêm, thân ảnh hắn hàng lâm ở trước người Trảm Trần, sau đó điên cuồng oanh giết ra đại nhật quyền mang, Đại Nhật Càn Khôn khủng bố quét ngang hết thảy, Trảm Trần vung kiếm, hai người ở trong hư không va chạm cuồng bạo, hư không không ngừng phát ra thanh âm nổ vang, uy thế thạch phá thiên kinh.

- Hai người này thật giống như đều oanh bất tử a, Trảm Trần chí ít bị đánh trúng mười lần; mà Trần Vương, cũng bị trảm năm kiếm, nhưng chân mày cũng không nhíu một cái, quá cuồng bạo.

Chiến đấu như vậy, để mọi người kinh hãi, quá chấn động, không nghĩ tới Trảm Trần có thể cùng Trần Vương chiến đấu đến mức độ này, mặc dù cuối cùng hắn bại, cũng là ứng cử viên top 3 a.

- Ta xem ngươi có thể kiên trì bao lâu.

Một thanh âm cuồng ngạo từ trong hư không truyền ra, kim thân của Trảm Trần lại vỡ vụn lần nữa, mọi người nhìn chằm chằm thân ảnh Trần Vương ở trong hư không, cảm thán một tiếng, nội tình của Trần Vương, quả thực càng sâu hơn một chút, tuy Trảm Trần cũng rất mạnh, nhưng tựa hồ còn hơi kém.

Rốt cục, Trảm Trần một mực bị Trần Vương cận thân áp chế, một đường oanh xuống Chu Tước chiến đài, hít sâu một hơi, thân ảnh của hắn rơi trên mặt đất, khí tức phù động, sắc mặt trắng bệch.

Một trận chiến này, cuối cùng vẫn là Trần Vương chiến thắng.

Thực lực của Trần Vương, hiển nhiên mạnh hơn Trảm Trần, nhưng năng lực của Trảm Trần quá yêu dị, như có thể không chết, mới làm cho chiến đấu duy trì lâu như vậy.

Nếu không phải Trần Vương, người khác, còn ai có thể chiến thắng Trảm Trần?

Trận chiến thứ hai, Tư Khung đối chiến hắc y nhân.

Cũng là một trận làm người ta mong đợi, Tư Khung đối chiến với Mộ Phong, khiến người ta kinh thán hắn cường đại, hắn lại am hiểu Linh hồn công kích, trừ Mộ Phong, ai có thể để cho Tư Khung trọng thương như vậy?

Có lẽ, chỉ có độc của Mộ Phong mới có thể làm được.

Ầm ầm...

Ma uy chấn động giữa thiên địa, thời điểm hắc y nhân bước lên Chu Tước đài, liền bắt đầu phóng thích Ma uy, hắn biết thực lực của Tư Khung mạnh mẽ, Linh hồn công kích vô cùng khủng bố.

Dáng người của Tư Khung thon dài, thẳng tắp mà đứng, toàn thân có một cỗ nhuệ khí, đứng ở đó, liền làm cho người ta cảm thấy sự tự tin mạnh mẽ.

- Loạn Thiên Ma Công, Luyện Ngục Cửu Sát đệ ngũ đao cũng không đủ.

Tư Khung bình tĩnh nói, hắn có xem lướt qua Đại Hạ chín đại tuyệt học, Loạn Thiên Ma Công, nếu như tu hành đến chí cường, đúng là vô cùng khủng bố, nhưng tu vi của hắc y nhân mới Nguyên Phủ cảnh, xa xa không đủ phát huy ra uy năng của Loạn Thiên Ma Công.

Luyện Ngục Cửu Sát một đao cường thế hơn một đao, đến đao thứ chín, tụ lực lượng tám đao trước, trời giáng Ma Long, có uy lực thiên băng địa liệt.

Ầm ầm!

Ma uy như trước, trên hư không, sắc trời tối lại, có ma vân gào thét, hình như có một Ma Long đáng sợ gầm thét.

Một thanh Ma đao xuất hiện ở trong tay hắc y nhân, Ma Long như dung nhập đao quang, hắc y nhân đi về phía trước.

Chiến đấu với cường giả am hiểu Linh hồn công kích, đương nhiên không thể kéo dài, bằng không Linh hồn bị thương, sẽ cực kỳ thảm.

Đôi môi của Tư Khung nhúc nhích, như có sóng âm từ trong miệng hắn lan tràn ra, bất ngờ chính là Trấn Hồn Khúc.

Thân ảnh của hắc y nhân chớp động, đao thứ nhất chém xuống, đao mang khủng bố đánh tan sóng âm.

Động tác của hắn không có bất kỳ đình trệ, bổ ra đao thứ hai, một đao này, đã chém thẳng mặt của Tư Khung.

- Bành...



Chia sẻ
Loading...
Loading...
Loading...
Chia sẻ
Danh sách chương
Loading...
Loading...
Loading...
Thể loại
Tìm kiếm
Loading...
Loading...
Loading...
Lọc truyện