Chương 515: Linh hồn bị thương.

Chương 515: Linh hồn bị thương.

Tinh quang bạo phát, thân ảnh Tư Khung biến mất không thấy, trực tiếp xuất hiện ở trên đỉnh đầu đối phương, Đấu Chuyển Tinh Di của hắn, tựa hồ càng thêm nhanh chóng, thuần thục.

- Xùy!

Ngón tay của Tư Khung chỉ ra, hình như có một cỗ khí lưu đáng sợ màu đen xuyên thấu hư không, rơi vào trên người hắc y nhân.

Nhưng đồng thời, đao thứ ba của hắc y nhân trảm ra.

- Bành...

Tinh quang bạo phát, Tư Khung lại lần nữa tiêu thất, lần này, chỉ thấy hắn xuất hiện ở phía sau hắc y nhân, đôi môi nhúc nhích như trước, ngón tay của hắn lại đánh rơi lần nữa.

Hắc y nhân gào thét một tiếng, tựa như vô cùng thống khổ, chỉ thấy Ma đao của hắn nghịch chuyển, quét ngang mà qua.

Nhưng Tư Khung lại biến mất, đây là lần thứ ba hắn lợi dụng Đấu Chuyển Tinh Di, hơn nữa còn là liên tục sử dụng, điều này khiến người ta nhịn không được kinh thán, Đấu Chuyển Tinh Di của Tư Khung thật đáng sợ, như vậy tiêu hao Tinh Nguyên cũng rất khổng lồ, dù Đấu Chuyển Tinh Di của hắn khoảng cách rất gần, như vậy có khả năng hao tổn nhỏ một chút, nhưng cũng không thể một mực như vậy.

Bởi vậy một kích này, năm ngón tay của Tư Khung tề xuất, thân thể ngã về phía trước, chỉ về đỉnh đầu của hắc y nhân.

Đột nhiên, thân ảnh của hắc y nhân biến mất không thấy.

Tiêu thất, hắc y nhân vô thanh vô tức tiêu thất, phảng phất như tới bây giờ chưa từng xuất hiện, chỗ hắn đứng, chỉ có một cái trường bào màu đen lướt xuống.

- Hả?

Tư Khung nhíu mày, sau đó một bàn tay bỗng nhiên vươn ra, bắt lại tay hắn, một cỗ Hàn Minh lực đáng sợ để cho toàn thân hắn lạnh lẽo thấu xương.

- Ô...ô...n...g...

Một đao nghịch thế trảm qua, tay kia của Tư Khung bỗng nhiên kích sát ra, máu tươi nở rộ ở trên hư không.

Rốt cục, hắc y nhân buông tay, thân thể Tư Khung lui nhanh, chỉ thấy thân thể của hắc y nhân cuốn qua, thân ảnh của hắn biến mất ở trên Chu Tước chiến đài, nháy mắt rơi xuống mặt đất, ngồi xếp bằng.

- Linh hồn bị thương.

Nội tâm mọi người nhịn không được run rẩy, thương thế Linh hồn cực kỳ đáng sợ, Linh hồn của hắc y nhân hiển nhiên bị thương, thua Tư Khung.

Tư Khung quá khủng bố, rất có khả năng cuối cùng là hắn và Trần Vương tranh đoạt Thiên Mệnh bảng thứ nhất!

Năng lực công kích Linh hồn của Tư Khung, tuyệt đối không thua Đại Hạ Hoàng Triều chín đại tuyệt học, Nguyên Phủ cảnh cũng không thể cảm giác Linh hồn của mình, hắn lại có thể công kích, thật đáng sợ.

Bất quá một kích vừa rồi kia của hắc y nhân cũng lưu lại cho mọi người ấn tượng cực sâu, lại như hoàn toàn biến mất không thấy, bỗng nhiên cho ra một đao, để Tư Khung suýt nữa bị trảm diệt tại chỗ, một kích kia, hẳn để Tư Khung kinh hãi chảy ra mồ hôi lạnh a.

Trần Vương cùng Trảm Trần chiến đấu, Tư Khung cùng hắc y nhân chiến đấu, tuy Trần Vương cùng Tư Khung đều thắng, nhưng rất mạo hiểm, không thể nghiền ép tuyệt đối, có thể thấy được thực lực của những người này tuy có chênh lệch, nhưng nếu ngươi dám coi thường đối thủ, chỉ sợ sẽ chết rất thê thảm, mặc dù yếu hơn ngươi, cũng có thể lấy mạng ngươi.

Tư Khung cùng hắc y nhân đều xuống chiến đài, trận kế tiếp, Thạch Phá Thiên, chiến Tần Vấn Thiên.

Trận chiến này, Thạch Phá Thiên cường đại, hắn có khả năng lấy ưu thế tuyệt đối áp chế Tần Vấn Thiên sao?

Thạch gia Thạch Phá Thiên, tu hành Kim Long Chiến Quyết, Đấu Chuyển Tinh Di, chất chứa Cổ Yêu huyết mạch cường đại, nghe nói, huyết mạch của hắn có lực lượng đặc thù, một khi sử dụng ra, sẽ cực kỳ đáng sợ.

Thạch Phá Thiên, lần trước Thiên Mệnh bảng thứ ba, thời điểm hắn đối mặt một con hắc mã, sẽ lấy tư thái thế nào chiến thắng?

Trước mắt Thạch Phá Thiên đối mặt hắc mã, không phải là hắc mã bình thường, từ vòng thứ nhất bắt đầu, nhớ kỹ khi đó hắn vẫn là Nguyên Phủ thất trọng, gióng trống xông thiên mệnh, hắn liền đoạt thứ nhất, khi đó hắn còn chưa gây nên coi trọng quá lớn, tối đa chẳng qua là mọi người nhận thức người này một chút.

Sau đó hắn giết chết Đoàn Thanh Sơn trong Thiên Mệnh bảng.

Lại về sau, hắn phủ thêm bạch kim chiến bào, lần lượt trùng kích nội tâm mọi người.

Nhưng chân chính để cho Tần Vấn Thiên được người coi trọng, là biểu hiện của hắn ở trong Chu Tước Trận, hắn bị Trần Vương truy sát, lại để cho Trần Vương ăn thua thiệt, thời điểm trốn vào động phủ, sau khi ra ngoài, lại lấy tư thái bá đạo nhất giết Dương Phàm, Hoa Phong, cường đại như Yêu Quân, bị hắn một lời đánh đuổi, khi đó mọi người cũng đã suy đoán.

Tần Vấn Thiên, hắn có khả năng bước vào top 10 Thiên Mệnh bảng.

Lại về sau, hắn ở trên chiến đài Thiên Mệnh bảng, dắt tay Mạc Khuynh Thành, nói cho người đời, quan hệ giữa hắn và Mạc Khuynh Thành.

Tiếp đó, trong mười tức đánh bại Vương Thương.

Lần lượt sự tình, để cho mọi người vì hắn mà kinh thán, cho tới hôm nay, bắt đầu tranh đoạt ba ghế đầu, mà đối thủ hắn đối mặt, là Thạch Phá Thiên.

Không hề nghi ngờ, này đúng là khiêu chiến mạnh nhất của Tần Vấn Thiên từ khi tham gia Thiên Mệnh bảng, lúc đó ở trong Chu Tước Trận, hắn đối mặt Trần Vương khả năng còn có thể trốn, nhưng trên Chu Tước chiến đài, chỉ có đánh một trận.

Thạch Phá Thiên cùng Tần Vấn Thiên đứng ở trên Chu Tước chiến đài, hai người tương đối nhau.

Tần Vấn Thiên, con hắc mã này, hắn đi tới phần cuối sao?

Chiến giáp hình rồng khoác lên trên người Thạch Phá Thiên, Cổ Yêu chi huyết như đang sôi trào, Thạch Phá Thiên giống như Cổ Yêu, tay cầm trường thương kim sắc, bước ra một bước.

Một trong Đại Hạ chín đại tuyệt học, Kim Long Chiến Quyết, Thạch Phá Thiên một mực tu hành công pháp này, sức chiến đấu hùng mạnh không gì sánh được.

Khi hắn đi về phía Tần Vấn Thiên, mọi người cảm giác Tần Vấn Thiên như đối mặt với một Cổ Yêu.

Tần Vấn Thiên mặc Yêu giáp, trên người đồng dạng có Yêu khí ngút trời, trong cơ thể có một cỗ huyết mạch như điên cuồng lăn lộn, bàn tay của hắn tràn đầy lực lượng vô tận.

Phía sau, Yêu dực hiện ra, chậm rãi phiến động, một cỗ yêu phong tàn phá bừa bãi ở trên Chu Tước chiến đài.

- Đùng!

Thạch Phá Thiên đạp một cái, thân ảnh của hắn trực tiếp tiêu thất, Đấu Chuyển Tinh Di, thời điểm hắn xuất hiện, liền trực tiếp hiện thân ở trước mặt Tần Vấn Thiên, Long thương đánh mạnh ra, như Kim Long quơ lợi trảo, muốn phá vỡ đầu của Tần Vấn Thiên, một kích này nhanh như thiểm điện, căn bản không cho Tần Vấn Thiên phản ứng.

Nhưng chỗ mi tâm của Tần Vấn Thiên, yêu quang lóe lên, con mắt thứ ba kia như tràn ngập quang mang rực rỡ, thời điểm trường thương đâm tới, hắn liền nắm bắt đến thân ảnh của Thạch Phá Thiên.

Nguyên Phủ cảnh không thể nào làm được chân chính thuấn di, sở dĩ Đấu Chuyển Tinh Di có tác dụng cường đại như thế, chỉ là bởi vì trong sát na kíp nổ tinh quang, ở trong nháy mắt bộc phát ra tốc độ di động đáng sợ, cho người cảm giác giống như thuấn di, các cường giả siêu cấp xem chiến đấu như vậy đều có thể rõ ràng nắm bắt đến quỹ tích của Đấu Chuyển Tinh Di, đương nhiên, bản thân Đấu Chuyển Tinh Di cũng sẽ theo thực lực người sử dụng cường đại mà càng mạnh.



Chia sẻ
Loading...
Loading...
Loading...
Chia sẻ
Danh sách chương
Loading...
Loading...
Loading...
Thể loại
Tìm kiếm
Loading...
Loading...
Loading...
Lọc truyện