Chương 522: Thiên Mệnh bảng đã kết thúc sao?

Chương 522: Thiên Mệnh bảng đã kết thúc sao?

Bởi vậy, chờ đợi Thiên Mệnh bảng này, cũng sẽ không để cho Trần Vương tổn thất quá nhiều, ngược lại, hắn được đến không ít.

Trần Vương hóa thân nhất thể, dung nham chi hỏa trên người như muốn phun ra ngoài, chỉ thấy bàn tay của hắn đánh ra, chưởng ấn hỏa diễm khổng lồ, trực tiếp che đậy không gian phía trước.

Thân thể Tư Khung phóng lên trời, bàn tay xẹt qua, thủy lao xuất hiện, thân thể hắn lại thông qua thủy mạc nhằm về phía Trần Vương, năm ngón tay tề xuất, đồng thời rơi vào trên đầu Trần Vương.

- Hống.

Trần Vương há mồm phun một cái, hỏa diễm phun trào, sau đó mãnh liệt cố hóa, hư không phía trước như muốn hóa thành hỏa diễm, mặc dù là thủy mạc, cũng muốn đọng lại, Tư Khung lại bị vây ở bên trong.

- Ngươi bại.

Trần Vương hét lớn một tiếng, đánh ra một chưởng, một tiếng nổ vang ầm ầm, thân thể Tư Khung bị vỗ bay, hỏa diễm bạo liệt, thân thể Tư Khung như bị đốt thương, sắc mặt trắng bệch.

Thớt hắc mã mạnh nhất kia, chung quy không thể đi tới sau cùng, thua ở trong tay Trần Vương, nhưng tràng quyết đấu đỉnh phong này, lại cho người mở rộng tầm mắt.

Đây là Thiên Mệnh bảng lần này, cường đại đến khiến người ta hít thở không thông.

Tư Khung đứng dậy, ngưng mắt nhìn Trần Vương, chỉ thấy hắn hít sâu một hơi, bình tĩnh nói :

- Ngươi quả thực có tư cách vấn đỉnh Thiên Mệnh bảng lần này, chúc mừng ngươi, trảm hoạch thứ nhất của Thiên Mệnh bảng.

Thần sắc của Trần Vương bình tĩnh trở lại, hơi ngửa đầu, nhìn hướng hư không.

- Ngươi đã rất mạnh, sau trận chiến này, chỉ sợ ta phải nghỉ ngơi không ít thời gian mới có thể khôi phục, thứ nhất này, có được cũng không dễ dàng.

Trần Vương khôi phục hình dáng cũ, bình tĩnh nói.

Mọi người ngẩng đầu nhìn Chu Tước chiến đài, trong lòng cảm thán, tràng quyết đấu đỉnh cao này, đích xác rất đặc sắc, Trần Vương thứ nhất, danh phù kỳ thực.

- Thiên Mệnh bảng đã kết thúc sao?

Một thanh âm hơi lộ vẻ không hòa hài đột ngột vang lên, mang theo giọng nói chất vấn, ánh mắt mọi người chậm rãi chuyển qua, sau đó bọn họ thấy thân thể Tần Vấn Thiên trôi nổi trong không gian, nhìn Trần Vương cùng Tư Khung.

Hai người này kẻ tung người hứng, thật giống như Thiên Mệnh bảng đại chiến đã kết thúc.

Trần Vương quét nhìn Tần Vấn Thiên, mang theo vài phần khinh miệt:

- Lần này không có gặp phải ta, là ngươi may mắn.

- Lẽ nào ngươi muốn lấy loại trạng thái hiện tại này cùng ta chiến?

Khóe miệng Tần Vấn Thiên hiện lên một tia châm chọc:

- Nếu như vậy, có thể thỉnh cầu tiền bối cho phép, ta không ngại oanh ngươi xuống.

Trần Vương hơi nhíu mày, thời khắc này trạng thái của hắn đích xác không phải rất tốt.

- Không biết mùi vị.

Trần Vương lạnh lùng đáp lại.

- Buồn cười.

Trong con ngươi của Tần Vấn Thiên hiện lên một đạo yêu mang, thần sắc băng lãnh :

- Thiên Mệnh bảng chưa kết thúc, thứ nhất chưa định, ngươi cũng đã tự xưng thứ nhất, quả thực không biết liêm sỉ, nếu như ngươi chiến bại, chẳng phải là mất hết thể diện?

Thời điểm thoại âm rơi xuống, Tần Vấn Thiên đã đứng ở trên Chu Tước chiến đài, Luyện Ngục Chu Tước cường đại trôi nổi ở phía sau hắn, lộ ra phong mang đáng sợ, ngưng mắt nhìn Trần Vương.

Tần Vấn Thiên an tĩnh đứng ở trên Chu Tước chiến đài, Yêu khí cuồn cuộn, một màn này làm cho nội tâm mọi người run lên, cảm giác có chút thú vị.

Tần Vấn Thiên này, lại còn không hề từ bỏ, muốn tranh một chuyến, nhưng mặc dù hắn nói không sai, nhưng muốn cùng Trần Vương tranh, hắn còn phải trước bước qua Trảm Trần, Tư Khung.

- Ngươi ngược lại rất tự tin.

Một thanh âm truyền đến, mọi người chỉ thấy Trảm Trần cũng bước lên Chu Tước chiến đài, cười lạnh nhìn chằm chằm Tần Vấn Thiên :

- Rốt cục mặt đối mặt, lúc này đây, ngươi vẫn là ngẫm lại, nên làm sao sống sót mới tốt.

Tần Vấn Thiên cũng nhìn Trảm Trần, đây là người hắn nhất định phải chiến thắng.

Vô luận là top 3 Thiên Mệnh bảng, hay hứa hẹn với Mạc Khuynh Thành, chỉ cần chiến thắng Trảm Trần, đều hoàn thành.

- Sự tự tin của ngươi, lại đến từ nơi nào, nhiều năm như vậy, vẫn chỉ có chút thực lực ấy.

Tần Vấn Thiên nhàn nhạt châm chọc.

- Vậy sao, chí ít bằng vào v Nguyên Phủ bát trọng của ngươi bây giờ, chẳng lẽ thật sự cho rằng có thể tranh với ta?

Phong duệ của Trảm Trần càng ngày càng nồng, có châm chọc, có cao ngạo, còn có sắc bén.

Người hắn rất muốn chiến thắng đồng thời giết chết nhất… Tần Vấn Thiên.

Ánh mắt yêu dị của Tần Vấn Thiên nhìn thiên không, khóe môi hơi nhếch lên, khi ánh mắt hắn chuyển qua, lần thứ hai nhìn Trảm Trần, khí tức trên người điên cuồng bộc phát ra.

Cước bộ hơi đạp một cái, một cỗ Yêu khí khủng bố cuồn cuộn rít gào, trên người hắn tràn ngập lực lượng, tựa như đang sôi trào, cuồng phong càn quét qua.

- Người nào nói cho ngươi biết, ta là Nguyên Phủ bát trọng!

Một thanh âm từ trong miệng Tần Vấn Thiên phun ra, bộ pháp hắn hạ xuống, khí tức Nguyên Phủ cửu trọng điên cuồng bộc phát, lao thẳng tới Trảm Trần!

Nguyên Phủ, cửu trọng.

Tần Vấn Thiên, cảnh giới của hắn cũng không phải Nguyên Phủ bát trọng, mà là Nguyên Phủ cửu trọng.

Trần Vương, Tư Khung, Trảm Trần đều một mực cất giữ thực lực, Tần Vấn Thiên hắn cất giữ cảnh giới, cho tới giờ khắc này, thời điểm mọi người coi là quyết chiến đã phân ra thắng bại, tranh đoạt Thiên Mệnh bảng sắp kết thúc, hắn mới đứng ra.

Tựa hồ lúc này mọi người mới ý thức được, lúc trước, không ai có thể bức ra toàn bộ thực lực của Trần Vương, Tư Khung, đồng dạng, cũng không có ai áp bách ra cực hạn của Tần Vấn Thiên, hắn mới có thể vẫn ẩn núp cảnh giới.

Thời khắc này bọn họ không khỏi nghĩ tới thời điểm Tần Vấn Thiên chiến Vương Thương cuồng vọng, mười tức, hắn muốn đánh bại Vương Thương, đó là tự tin tuyệt đối, bởi vì hắn biết cảnh giới của mình không phải Nguyên Phủ bát trọng, mà là cửu trọng.

- Hắn khi nào bước vào Nguyên Phủ cửu trọng?

Lúc này, mọi người có nghi vấn, thời điểm tranh đoạt Thiên Mệnh bảng bắt đầu, Tần Vấn Thiên tuyệt đối là Nguyên Phủ thất trọng, điểm ấy tuyệt không có sai, hắn bị Trần Vương bức bách bước vào trong động phủ, sau khi ra ngoài, bước vào Nguyên Phủ bát trọng, nhưng khi nào hắn bước vào Nguyên Phủ cửu trọng?

Hơn nữa, Thiên Mệnh bảng bắt đầu cho tới bây giờ, thời gian cũng không quá dài, Tần Vấn Thiên dĩ nhiên phá hai cảnh giới, mặc dù Thiên Mệnh bảng lần này chư thiên tài tranh phong, đều có lột xác, nhưng Tần Vấn Thiên lột xác hơi đáng sợ.

Mạc Khuynh Thành cùng Bạch Tình đứng ở một chỗ, thời khắc này Bạch Tình đã cởi trường bào, lộ ra dáng người thướt tha nhu mỹ, mỗi lần mọi người thấy nàng đều sẽ kinh thán, quả thực không thể tin được một mỹ nữ duyên dáng yêu kiều như vậy sẽ tu luyện ma công bá đạo.

- Vấn Thiên ca ca thật lợi hại, dĩ nhiên là Nguyên Phủ cửu trọng.

- Hắn đã đáp ứng, sẽ chiến thắng Trảm Trần, thì nhất định sẽ làm được.



Chia sẻ
Loading...
Loading...
Loading...
Chia sẻ
Danh sách chương
Loading...
Loading...
Loading...
Thể loại
Tìm kiếm
Loading...
Loading...
Loading...
Lọc truyện