Chương 523: Cường thế tru diệt

Chương 523: Cường thế tru diệt

Trên mặt Mạc Khuynh Thành lộ ra nét tươi cười, xem ra Phá Cảnh Đan không có uổng phí, chỉ cần Tần Vấn Thiên chiến thắng Trảm Trần, sư tôn của nàng Lạc Hà, sẽ không ngăn cản hắn nữa.

Người Bạch Lộc Thư Viện cũng không nhịn được kinh thán, bọn họ quyết không nghĩ tới, Tần Vấn Thiên thật có thể đi đến một bước này, hơn nữa, cách bọn họ yêu cầu Tần Vấn Thiên làm được, chỉ còn lại có một bước cuối cùng.

Tuy Trảm Trần có bí thuật đáng sợ, nhưng Nguyên Phủ cửu trọng Tần Vấn Thiên sẽ bại sao?

Chẳng biết tại sao, tuy đứng đối diện Tần Vấn Thiên là Trảm Trần, nhưng lúc này đã không có người coi trọng Trảm Trần, lòng tin của mọi người, tất cả đều ở trên người Tần Vấn Thiên.

Bọn họ đương nhiên có lý do tin tưởng Tần Vấn Thiên, trước đó Tần Vấn Thiên ẩn nấp thực lực, ý nghĩa khi đó hắn chiến đấu, đều phong ấn lực lượng của mình, bây giờ, đề cao một tầng thứ, bộc phát ra tất cả lực lượng, đây là hoàn toàn chưởng khống lực lượng của mình, mà không phải bí pháp.

- Trảm Trần, ngươi lấy cái gì chiến với ta.

Thanh âm của Tần Vấn Thiên lạnh lẽo, đánh về phía Trảm Trần :

- Thời điểm ngươi Nguyên Phủ đỉnh phong, ta mới là Nguyên Phủ nhất trọng, ngươi, thậm chí không xứng cùng ta đứng ở trên Chu Tước chiến đài này.

Thần sắc của Trảm Trần cứng ngắc, con mắt chăm chú dừng ở trên người Tần Vấn Thiên, hắn làm sao làm được, dĩ nhiên bước vào Nguyên Phủ cửu trọng, điều này làm cho Trảm Trần cảm giác được một cỗ áp lực cường đại.

Nếu hắn thua Tần Vấn Thiên, trên người hắn còn có chút vinh quang nào?

Mục đích của hắn, là ở trên chiến đài của Thiên Mệnh bảng, tru diệt Tần Vấn Thiên.

Trần Vương cũng không lý giải, hắn nhớ kỹ tu vi của Tần Vấn Thiên, vốn là Nguyên Phủ thất trọng.

- Ngươi bước vào Nguyên Phủ cửu trọng khi nào?

Trần Vương băng lãnh hỏi, Tần Vấn Thiên quét hắn một cái, trong ánh mắt hàn mang như trước :

- Còn phải đa tạ ngươi truy sát, bằng không, có lẽ ta không bước vào Nguyên Phủ cửu trọng nhanh như vậy.

Trần Vương ở trong Chu Tước Trận truy sát Tần Vấn Thiên, bức hắn vào động phủ, về sau, Hoa Phong, Tư Đồ Phá cùng với Dương Phàm ở bên ngoài động chờ hắn, nhục nhã hắn, thậm chí vũ nhục Mạc Khuynh Thành, lúc đó Tần Vấn Thiên liền lửa giận ngập trời, dưới cơn nóng giận, hắn liền chuẩn bị dùng Phá Cảnh Đan, khi đó chấp niệm của hắn không gì sánh được, Nguyên Phủ trong cơ thể bạo động, lại có dấu hiệu tự hành đột phá.

Bởi vậy, Tần Vấn Thiên nhịn xuống, hắn không có ở lúc đó dùng Phá Cảnh Đan, mà bằng vào chính mình, phá vỡ cảnh giới, bước vào Nguyên Phủ bát trọng.

Về sau, hắn lửa giận ngập trời không kịp chờ đợi bước ra động phủ, lấy tư thái bá đạo nhất giết đám người Âu Phong.

Về phần hắn đột phá Nguyên Phủ cửu trọng, là sau khi hắn tiến nhập động phủ Yêu Thần Tế, ở trong đó tu hành Yêu Thần Tế, sử dụng Phá Cảnh Đan.

Tần Vấn Thiên không trả lời Trần Vương, ngưng mắt nhìn hắn, sau đó lạnh lùng nói :

- Hi vọng ngươi tự phong mình là Thiên Mệnh bảng “thứ nhất”, có khả năng mãi cho đến sau cùng, bằng không, đây là ở trước mặt toàn bộ Đại Hạ.

- Ngươi thật sự cho rằng, bước vào Nguyên Phủ cửu trọng, thì có tư cách tranh phong?

Ánh mắt Trần Vương lộ ra khinh miệt như trước, cảnh giới của Tần Vấn Thiên đề thăng, há có thể dao động địa vị của hắn.

- Trước qua trận chiến của Trảm Trần, lại ảo tưởng một chút đi, đối với ta mà nói, ngươi có ẩn nấp cảnh giới hay không, không khác nhau gì cả.

Trần Vương đứng ở bên người Tần Vấn Thiên chậm rãi mở miệng, sau đó nhấc chân lên, đi xuống Chu Tước chiến đài.

Hắn cần khôi phục lực lượng, vừa mới chiến thắng Tư Khung, để cho hắn bỏ ra cái giá không nhỏ, bây giờ Tinh Nguyên trong cơ thể, hầu như đều tiêu hao hết.

Tư Khung vung ống tay áo, đồng dạng dạo bước mà ra, đi xuống Chu Tước chiến đài.

Trong sát na, trên Chu Tước chiến đài chỉ còn lại hai người.

Trảm Trần, Tần Vấn Thiên.

Một trận chiến này, sẽ là trận chiến cuối cùng của Thiên Mệnh bảng sao? Chỉ cần Trảm Trần thắng, như vậy tranh đoạt Thiên Mệnh bảng kết thúc.

Trước khi Tần Vấn Thiên bộc lộ thực lực Nguyên Phủ cửu trọng, mọi người vốn tưởng rằng này sẽ là trận chiến cuối cùng, nhưng bây giờ bọn họ lại mong đợi, có lẽ, tranh đoạt Thiên Mệnh bảng còn tiếp tục.

- Ta đã nghĩ kỹ nên làm sao sống sót, sao ngươi còn không ra tay?

Tần Vấn Thiên nhìn Trảm Trần, vừa rồi Trảm Trần cuồng ngôn, để cho hắn suy nghĩ thật kỹ, nên làm sao mới có thể sống sót.

Trên người Trảm Trần khoác kim giáp, đôi môi nhúc nhích, tròng mắt khép hờ, triệu Cổ niệm.

- Ô...ô...n...g!

Cuồng phong nổi lên, sau lưng Tần Vấn Thiên mọc hai cánh, thân thể hắn ở đúng lúc này tiêu thất, như một đạo như thiểm điện, trong sát na liền trực tiếp xuất hiện ở trước người Trảm Trần.

Một chưởng vỗ ra, hư không chấn động, rồng ngâm cuồng bạo làm cho thiên địa rít gào, đúng lúc này Trảm Trần mở mắt ra, giơ tay lên chính là một đạo kiếm quang sắc bén điên cuồng trảm qua, nhưng ở dưới cỗ lực lượng đáng sợ kia lại trực tiếp yên diệt.

- Ầm!

Một cỗ lực lượng khổng lồ đánh vào trên người Trảm Trần, trực tiếp đánh thân thể hắn bay ra ngoài, làm cho Trảm Trần phun ra máu tươi, sắc mặt trắng bệch.

Lực lượng, này là lực lượng tuyệt đối áp chế.

Tần Vấn Thiên lấy Nguyên Phủ cửu trọng bạo phát Tinh Nguyên ngưng tụ công kích, cộng thêm Lực chi ý chí cùng Yêu Chi ý chí của hắn, lực công kích cường đại ra sao quả thực khó có thể tưởng tượng.

Chỉ một kích, Trảm Trần hộc máu.

- Ngươi...

Thân thể Trảm Trần trôi nổi ở trong hư không, tròng mắt sắc bén nhìn Tần Vấn Thiên, thần sắc xanh mét.

- Lẽ nào ngươi cho rằng ta nên đứng ở nơi đó chờ ngươi sử dụng bí pháp đi ra tái chiến?

Con ngươi của Tần Vấn Thiên lộ ra sát ý cường liệt, xuyên thấu tròng mắt của Trảm Trần:

- Trận chiến này, là sinh tử chiến.

Thoại âm rơi xuống, thân ảnh của hắn lại tiêu thất lần nữa, mi tâm càn quét qua, ý chí Võ Đạo khủng bố lan tràn, toàn thân Trảm Trần kim mang tỏa sáng, trong mắt hắn lóe lên quang mang tàn nhẫn, trong sát na nhắm mắt lại, một cỗ lực lượng dường như không thuộc về hắn rung động.

- Vô luận ngươi có bí pháp gì, đều không có cơ hội.

Một thanh âm trực tiếp xuyên thấu đầu óc của Trảm Trần, thấm vào trong não, giờ khắc này Trảm Trần như thấy chưởng lực cuồng bạo của Tần Vấn Thiên giết tới, giơ tay lên trảm ra một kiếm.

Nhưng Tần Vấn Thiên như hóa thành hàng vạn hàng nghìn huyễn ảnh công kích, hắn điên cuồng chém giết, trên người hắn tràn ngập khí tức càng ngày càng đáng sợ.

Khoảnh khắc này thực không có quá nhiều người chú thị Trảm Trần, bọn họ đều nhìn Tần Vấn Thiên.

Bởi vì kiếm của Trảm Trần, đều là chém lung tung, Tần Vấn Thiên chỉ an tĩnh đứng ở trong hư không, trong ánh mắt lộ ra thần sắc hí ngược.



Chia sẻ
Loading...
Loading...
Loading...
Chia sẻ
Danh sách chương
Loading...
Loading...
Loading...
Thể loại
Tìm kiếm
Loading...
Loading...
Loading...
Lọc truyện