Chương 524: Cường thế tru diệt (2)

Chương 524: Cường thế tru diệt (2)

Điều này làm cho mọi người có chút không dám tin tưởng, đây thật là Trảm Trần đang cùng Tần Vấn Thiên chiến đấu sao?

Vì sao sẽ hí kịch như vậy.

- Tâm loạn, ý chí làm sao có thể kiên định, lại có thể phân ra thật giả.

Tần Vấn Thiên thì thào nói, thực lực của Trảm Trần vốn không có kém như thế, nhưng nội tâm của hắn đã sợ hãi, bởi vậy, khi Thụy Mộng Ý Chí của Tần Vấn Thiên hàng lâm, Trảm Trần dĩ nhiên tin là thật, phân không ra thật giả.

Cái này như thời điểm hắn và Thạch Phá Thiên chiến đấu, hắn lợi dụng tốc độ điên cuồng công kích, đến sau cùng, Thạch Phá Thiên phẫn nộ, tâm phiền ý loạn, về sau Tần Vấn Thiên không có công kích, chẳng qua là phát động ý chí, nhưng hắn thấy vẫn là công kích đầy trời.

Mộng Niệm Ý Chí so với Huyễn Chi Ý Chí càng thêm bá đạo, hắn khiến người ta tự mình rơi vào Mộng niệm, không thể tự thoát khỏi.

Cuồng phong xẹt qua, thân ảnh của Tần Vấn Thiên lại lần nữa tiêu thất, kiếm của Trảm Trần khó khăn lắm trảm xuống, một sát na này, hắn tựa hồ đột nhiên cảm giác được cái gì, trong con ngươi lộ ra phong mang đáng sợ, ngưng mắt nhìn Tần Vấn Thiên.

- Mạng của ngươi, ta thu.

Một tiếng nói lạnh lùng phun ra, Tần Vấn Thiên đánh ra một chưởng cuồng bạo, hư không chấn động, ánh mắt mọi người ngưng lại, sau đó bọn họ chỉ nghe nổ vang ầm ầm truyền ra, lực lượng vô cùng cuồng bạo phá hủy hết thảy, phá hủy thân thể Trảm Trần, đầu nổ tung.

Giết, Tần Vấn Thiên lấy tư thái bá đạo nhất, tru diệt Trảm Trần.

Chính như hắn nói, mạng của Trảm Trần, hắn thu.

Thiên Mệnh bảng đại chiến, nhân vật thiên kiêu của Đan Vương Điện Trảm Trần, tại chỗ vẫn lạc, chết ở trong tay Tần Vấn Thiên.

Một màn như vậy, đối với mọi người mà nói quá mức chấn động, làm cho lòng của bọn họ không thể bình phục.

Trong hư không, nơi Trảm Trần vẫn lạc, lại có một viên châu kim sắc lóng lánh quang mang kỳ lạ, trong mắt Tần Vấn Thiên lóe lên một đạo lãnh mang, bàn tay trảo một cái, lực lượng đáng sợ trói buộc nó.

- Ô...ô...n...g!

Giãy dụa cường liệt từ trong quang mang kim sắc bạo phát, làm cho Tần Vấn Thiên hừ lạnh một tiếng, này đại khái chính là nguyên nhân Trảm Trần có dị thường a, lúc trước hắn vứt bỏ Kim Hình cổ thư, quả nhiên không phải thứ tốt gì.

- Diệt!

Tần Vấn Thiên hạ xuống một chỉ, trong hư không lại truyền ra một tiếng kêu thảm thiết, trong sát na, viên châu kim sắc kia hủy diệt, biến mất không còn tăm hơi.

- Chuyện này...

Mọi người mắt thấy một màn này thần sắc cứng lại, mà những cường giả ở trên hành lang hư không đều giật mình, viên châu kim sắc kia như có sóng sinh mệnh, Tần Vấn Thiên cảm thụ được, lại không chần chờ chút nào, trực tiếp tiêu diệt.

Tâm tính của người này quả đoán, làm người ta cảm thấy đáng sợ, giống như hắn tru diệt Trảm Trần, không có một tia do dự.

Hắn và Trảm Trần có thù, tâm muốn Trảm Trần chết, liền giết, bất kể hết thảy, không nghĩ hậu quả, hắn chỉ biết, Trảm Trần cần chết.

Nên hắn giết!

Trảm Trần, vẫn lạc, vị trí thứ tư của Thiên Mệnh bảng trống chỗ, đợi sau khi Thiên Mệnh bảng chấm dứt, phần danh sách kia liền phải bổ sung lại.

Mà sau trận chiến này, Tần Vấn Thiên chính thức tiến quân ba ghế đầu, còn bài danh sau cùng thì chưa xác định.

Bạch Lộc Di cùng đám người Bạch Lộc Cảnh đều lộ ra dáng tươi cười, mặc dù là Bạch Lộc Thư Viện Đại trưởng lão cũng cười, nhìn thân ảnh trên Chu Tước chiến đài thấp giọng nói :

- Tiểu tử này, vậy mà ở lần tranh đoạt Thiên Mệnh bảng này làm được, bước vào ba ghế đầu, thiên phú như vậy, tương lai thành tựu không thể đoán trước.

Bất quá Đại trưởng lão nói xong, trong mắt của hắn lại hiện lên vẻ lo âu nhàn nhạt.

Trảm Trần không phải người bình thường, hắn là nhân vật thiên kiêu của Đan Vương Điện.

Mà Tần Vấn Thiên ở trong Thiên Mệnh bảng lần này, kích sát không ít nhân vật thiên kiêu của các thế lực cấp độ bá chủ, đắc tội quá nhiều người, điều này không khỏi làm cho hắn lo lắng thay Tần Vấn Thiên.

Mặc dù Tần Vấn Thiên lấy được Thiên Mệnh bảng thứ nhất, nhưng hắn cùng những thế lực kia kết làm cừu hận, những người này ngược lại sẽ càng hy vọng Tần Vấn Thiên chết.

Thiên tài, nhất định phải bóp giết từ trong trứng nước.

- Hắn bộc lộ phong mang như thế, cũng không biết là họa hay phúc.

Cha của Bạch Lộc Di cũng cảm thán một tiếng.

- Đây là tâm tính, từ xưa tới nay người có đại thành tựu, đều không đè nén yêu hận tình cừu của mình, dám yêu dám hận, tâm trí cứng cỏi, tâm cảnh thông suốt, sẽ không có bất kỳ khúc mắc, bởi vậy bọn họ tu hành tiến triển cực nhanh, không có gì có khả năng ngăn trở bọn họ, cho dù cùng thiên hạ là địch, cũng muốn tùy tâm, năm đó Thương Vương không phải cũng như vậy, mới đạt tới thành tựu cao như thế sao, nhưng đáng tiếc, chung quy vì hắn vẫn lạc mai phục mầm tai hoạ.

Đại trưởng lão thấp giọng nói, thế gian thường thường có hai loại người có thể có đại thành tựu, một loại như Tần Vấn Thiên, Thương Vương, bộc lộ phong mang, không đè nén bản tâm, tùy tâm sở dục; một loại khác, là có thể ẩn nhẫn, hắn có thể ngụy trang mình đến mức tận cùng, như một nhân vật khiêm tốn, nhưng ở trong tối là ma quỷ giết người như ngóe, người như vậy, tâm tính rất đáng sợ, khiêm tốn, thâm trầm.

Nhưng xét đến cùng, vẫn là tâm tính, tâm tính đầy đủ cứng cỏi, không có gì có khả năng dao động.

Mạc Khuynh Thành đứng ở trên thạch đài, mặt hàm mỉm cười, bạch y phiêu động, khuynh quốc khuynh thành.

Nàng nhìn thân ảnh ở trên Chu Tước chiến đài kia, vì hắn mà kiêu ngạo, cùng nhau đi tới, trải qua quá nhiều, vì nàng, hắn giết Hoa Tiêu Vân, bây giờ, đánh bại Trảm Trần, hoàn thành lời hứa của hắn đối với nàng.

Có quá nhiều người, kinh ngạc, chấn động, mắt nhìn thân ảnh trên Chu Tước chiến đài, sau lưng hắn, Luyện Ngục Chu Tước trôi nổi, lộ ra hung mang đáng sợ, nó nuốt Chu Tước Chi Linh của Trảm Trần, nó như chủ nhân của nó Tần Vấn Thiên, muốn càn quét hết thảy thân ảnh ngăn trở ở phía trước.

Ánh mắt của Tần Vấn Thiên chậm rãi chuyển qua, nhìn về phía Tư Khung, lại nhìn Trần Vương.

Trần Vương mở mắt ra, nhìn tới hắn, bốn mắt nhìn nhau, phong mang đáng sợ va chạm ở trên hư không.

- Còn có một trận chiến, ta liền đứng ở trước mặt ngươi, hi vọng, ngươi còn có thể bảo vệ cái gọi là thứ nhất của mình.

Tần Vấn Thiên chậm rãi mở miệng, sau khi đánh bại Trảm Trần, hắn cùng Tư Khung chiến, bại, hắn thứ ba, nhưng nếu như hắn vượt qua Tư Khung, hắn sẽ đứng ở trên sân khấu quyết chiến đỉnh phong, đối mặt Trần Vương.

Tần Vấn Thiên hắn và Trần Vương, tựa hồ đối với mình có tự tin tuyệt đối, tựa hồ Tư Khung chắc chắn trở thành đá kê chân.

Hắn, không để ý Tư Khung tồn tại.

Có người cho rằng Tần Vấn Thiên cuồng vọng, nhưng vô luận là Trần Vương hay Tư Khung, hoặc Thạch Phá Thiên cùng với Trảm Trần chết đi, người nào lại không cuồng vọng.

Nếu bản thân bọn họ đều không tự tin đối với thực lực của mình, làm sao đánh bại đối thủ, đó là một loại tín niệm, tín niệm thẳng tiến không lùi.



Chia sẻ
Loading...
Loading...
Loading...
Chia sẻ
Danh sách chương
Loading...
Loading...
Loading...
Thể loại
Tìm kiếm
Loading...
Loading...
Loading...
Lọc truyện