Chương 526: Khẩu quyết

Chương 526: Khẩu quyết

Vào thời khắc này, đoạn ký ức ấy biến mất không còn tăm hơi, tựa hồ đây cũng là điểm cuối của đoạn ký ức vỡ vụn này.

Tần Vấn Thiên mở mắt ra, một đạo phong mang đáng sợ lóe lên một cái rồi biến mất, ánh mắt chuyển qua, Tần Vấn Thiên chỉ thấy một nữ tử dạo bước đến, bất ngờ chính là Vân Mộng Di.

Vân Mộng Di nhìn Mạc Khuynh Thành một chút, chỉ cảm thấy kinh diễm, khó trách lúc đầu Tần Vấn Thiên không bị mình mê hoặc, nguyên lai có người yêu như thế.

- Ta có mấy lời muốn đơn độc cùng hắn nói.

Vân Mộng Di nhẹ giọng nói, Mạc Khuynh Thành nhìn Tần Vấn Thiên, sau đó nhẹ nhàng gật đầu, lôi kéo Bạch Tình đi ra.

- Ngươi rốt cuộc là ai?

Ánh mắt của Tần Vấn Thiên phong duệ, hỏi.

- Ta nói với ngươi, tin hay không, tùy ngươi, hiện tại, ta truyền cho ngươi một bộ khẩu quyết.

Vân Mộng Di nhìn Tần Vấn Thiên nói:

- Ngươi tế xuất ba mặt Giám Thiên Thần Bia, ngâm khẩu quyết, có thể triệu hoán lực lượng của Thiên Bia Cổ niệm, chín mặt Thiên bia, có thể hợp lại làm một, Thần bia tái hiện, ngươi có thể chưởng khống chín tuyệt học chân chính của Đại Hạ, bất quá ngươi phải suy nghĩ kỹ, sáu mặt Thiên bia kia, còn đang ở trong tay bảy đại tộc, một khi ngươi triệu hoán đến, khả năng đưa tới tai nạn.

Tần Vấn Thiên nghe Vân Mộng Di ghé vào lỗ tai hắn nói nhỏ, trong lòng khẽ run, nàng lại nắm giữ khẩu quyết triệu hoán Thiên Bia Cổ niệm, chẳng lẽ đúng như nàng nói, nàng chính là Thiên Ngọc công chúa của Đại Hạ Hoàng Triều?

Một thanh âm trầm thấp trực tiếp truyền vào tai hắn, Vân Mộng Di dán lỗ tai của hắn, đôi môi nhúc nhích, một bộ khẩu quyết tối nghĩa bay vào trong đầu Tần Vấn Thiên, nhưng một màn này lại có vẻ hơi thân mật, làm cho hai nữ nhân xinh đẹp ở cách đó không xa nhìn chằm chằm.

- Khuynh Thành tỷ, ngươi không ăn giấm sao?

Bạch Tình dí dỏm nói, hình như có vài phần mùi vị gây xích mích.

Mạc Khuynh Thành u oán nhìn chằm chằm Tần Vấn Thiên cùng Vân Mộng Di, ánh mắt kia khiến người ta nhìn mà đau lòng.

- Ta là không thể nhẫn nhịn.

Bạch Tình cười nhẹ, Mạc Khuynh Thành nhìn nàng, cười nói :

- Tình nhi nha đầu, ngươi liền cười trên nỗi đau của người khác đi.

Ánh mắt không ít người đều nhìn bên này, rất nhiều người đều có chút ước ao Tần Vấn Thiên, người này không chỉ thiên phú kiệt xuất, hơn nữa, hồng nhan lượn quanh a.

Đáng sợ hơn là, mấy vị hồng nhan này, không có một cái đơn giản.

Mạc Khuynh Thành, Vọng Châu Thành đệ nhất mỹ nữ, thiên chi kiêu nữ của Đan Vương Điện, người yêu của Tần Vấn Thiên.

Bạch Tình, nàng vìTần Vấn Thiên, cam nguyện ăn một chưởng của hắn, không tiếc sinh mệnh, có thể thấy được cảm tình của nàng đối với Tần Vấn Thiên, mà nàng, là thiên chi kiêu nữ của Huyền Âm Điện.

Vân Mộng Di, nàng đồng dạng là nhân vật bước vào top 10 của Thiên Mệnh bảng.

Ba nữ nhân này, có thể nói là ba nữ nhân kiệt xuất nhất của Thiên Mệnh bảng lần này, mà các nàng, đều có dây dưa với Tần Vấn Thiên, sao để cho người không ước ao đố kị.

- Còn có một bí mật ta muốn nói cho ngươi, về Luyện Ngục Chu Tước trên đỉnh đầu ngươi.

Sau khi Vân Mộng Di truyền hết khẩu quyết, tiếp tục nhìn Tần Vấn Thiên nói:

- Ngươi mặc Bạch Kim chiến bào, là người thứ nhất bước vào trong Chu Tước Trận, Chu Tước Trận Linh ban thưởng ngươi Luyện Ngục Chu Tước chi linh, theo ngươi cường đại, nó cũng sẽ trở nên cường đại, có linh trí, bởi vậy, nó không ngừng nuốt Cổ Vận của người, thẳng đến sau cùng, nó có thể gọi ra Chu Tước Trận Linh chân chính, cái này là chỗ tốt của người thứ nhất bước vào Chu Tước Trận.

Trong mắt Tần Vấn Thiên không ngừng lập loè phong mang, Vân Mộng Di dĩ nhiên biết nhiều như vậy, mặc dù nàng không phải Thiên Ngọc công chúa, cũng cùng Đại Hạ Cổ Hoàng Triều có quan hệ mật thiết, điều này làm cho Tần Vấn Thiên lại từ từ có vài phần tin tưởng nàng.

Chu Tước Trận, ngay cả những thế lực cấp độ bá chủ kia cũng nhìn không thấu ảo diệu, chính là thí luyện chi địa của Nguyên Phủ cảnh, Vân Mộng Di lại biết bí mật của nó.

- Trước kia mọi người chỉ biết tranh thứ nhất bước vào Chu Tước cổ trận, lại không biết huyền bí trong đó, ngươi đoạt được thứ nhất, nỗ lực không có uổng phí, Chu Tước chi linh của ngươi, cùng ngươi tâm ý tương thông, ngươi muốn nó chết, nó cũng sẽ không chút do dự.

Vân Mộng Di nói xong, liền xoay người dạo bước rời đi.

Tần Vấn Thiên nhìn bóng lưng của nàng, lộ ra một tia suy tư, sau đó ngẩng đầu, nhìn Luyện Ngục Chu Tước trong hư không.

Thân thể của Luyện Ngục Chu Tước to lớn hơn, khí tức khủng bố, trong lòng Tần Vấn Thiên sinh ra một tia ý niệm, Luyện Ngục Chu Tước tựa như minh bạch tâm tư của hắn, chậm rãi rơi vào trước người, dùng cái đầu đã tương đối lớn cọ cọ lấy hắn.

- Ngươi đã là sinh mệnh thể, sau này, làm đồng bọn của ta được không.

Tần Vấn Thiên thở dài một tiếng, Chu Tước chi linh này, đã có Linh thể, có sinh mệnh.

Luyện Ngục Chu Tước nghe Tần Vấn Thiên nói tựa như vô cùng hưng phấn, sau đó thân thể phù diêu lên, xoay quanh ở trên đỉnh đầu của Tần Vấn Thiên, phát ra tiếng kêu hưng phấn, sau đó lại rơi vào trong ngực Tần Vấn Thiên, lộ vẻ an tĩnh khác thường.

Tần Vấn Thiên nhẹ vỗ về Luyện Ngục Chu Tước, mỉm cười nhu hòa, ngẩng đầu, thấy Mạc Khuynh Thành cùng Bạch Tình đi tới, nhìn bọn họ xán lạn cười một tiếng.

Thời khắc này thanh niên yêu dị kia, chỉ có bình tĩnh tới từ nội tâm, nụ cười của hắn chân thành mà xán lạn, nhìn không ra hắn thời điểm ở trên Chu Tước chiến đài yêu dị cuồng bạo chút nào.

- Muốn bắt đầu.

Thân thể Mạc Khuynh Thành ngồi ở bên cạnh Tần Vấn Thiên, lay động hai chân của mình, cơ thể hơi dựa vào trên cánh tay của Tần Vấn Thiên.

Trong lòng của nàng, thủy chung có một tia lo lắng nhàn nhạt.

Thiên Mệnh bảng quyết chiến, Tần Vấn Thiên có khả năng toàn thân trở ra sao, hi vọng, hắn không nên có bất cứ chuyện gì.

- Ân, sắp bắt đầu rồi.

Tần Vấn Thiên nhẹ giọng nói, hai người dựa chung một chỗ, một màn tường hòa như trong họa cảnh, khiến người ta không đành lòng đi quấy rầy bọn họ.

Chân trời, ánh mặt trời từ từ bay lên, trên thiên khung, đám mây màu sắc rực rỡ, đẹp đến nổi người hoa mắt.

- Thật đẹp.

Mạc Khuynh Thành thì thào nói nhỏ.

- Ân, tựa như đông tuyết, rất đẹp, cũng rất ôn hương.

Trên mặt Tần Vấn Thiên mang dáng tươi cười tường hòa.

Hai người, như thần tiên quyến lữ.

- Tần Vấn Thiên.

Một thanh âm truyền đến, trên Chu Tước chiến đài, thân ảnh Tư Khung xuất hiện, ánh mắt của hắn nhìn Tần Vấn Thiên cùng Mạc Khuynh Thành, trong mắt mang theo lãnh ý.

Tần Vấn Thiên, dám không để ý hắn, cuồng ngôn muốn đối mặt Trần Vương, này đặt Tư Khung hắn ở chỗ nào?

Mọi người nhìn Tư Khung ở trên Chu Tước chiến đài, tựa như đều có thể cảm thụ được trên người hắn tràn ngập chiến ý cường đại.



Chia sẻ
Loading...
Loading...
Loading...
Chia sẻ
Danh sách chương
Loading...
Loading...
Loading...
Thể loại
Tìm kiếm
Loading...
Loading...
Loading...
Lọc truyện