Chương 527: Ngươi, thấy qua chưa?

Chương 527: Ngươi, thấy qua chưa?

Hai con hắc mã, sắp sửa giao phong sao?

Trước kia, Tư Khung một mực được cho rằng là hắc mã mạnh nhất.

Nhưng bây giờ, Tần Vấn Thiên giết Trảm Trần, cường thế trùng kích hắn.

Sau đó, hai con hắc mã chói mắt nhất của Thiên Mệnh bảng lần này, sẽ chính diện quyết đấu.

Người nào, mới là hắc mã mạnh nhất.

Tần Vấn Thiên chậm rãi đứng dậy, nhìn Mạc Khuynh Thành cười một tiếng, sau đó xoay người, dạo bước mà ra, trong sát na đó, thân ảnh của hắn hàng lâm ở trên Chu Tước chiến đài, trên đỉnh đầu, Luyện Ngục Chu Tước rít gào, hung mang bắn về phía Tư Khung cùng với Chu Tước ở sau lưng đối phương, mang theo một cỗ khí thế bá đạo.

- Chu Tước Cổ Vận của ngươi, tựa hồ rất sợ hãi.

Tần Vấn Thiên tùy ý mà đứng, hôm nay hắn lại cho người ta một loại cảm giác không giống, dường như một khi thanh niên thanh tú này bạo phát, sẽ cực kỳ đáng sợ.

- Cổ Vận mà thôi, có cũng được không có cũng được, ngược lại ngươi cự tuyệt trao đổi bí pháp, ta muốn nhìn một chút, trong trí nhớ của ngươi có cái gì.

Tư Khung lãnh đạm nói, hắn am hiểu Linh hồn công kích, ở trong Linh hồn công kích này có Sưu Hồn thuật, lần đầu tiên hắn sử dụng, là đối với Mộ Phong, nhưng thất bại, trúng kịch độc của Mộ Phong.

Lúc này đây, hắn muốn sưu hồn Tần Vấn Thiên.

- Như vậy thì đánh đi.

Tần Vấn Thiên thản nhiên nói, một sát na này, gió nhẹ phẩy qua, gợi lên quần áo của hai người, cả vùng không gian vô cùng an tĩnh.

Đây là hắc mã chi tranh mạnh nhất, Tư Khung thắng, đứng thứ hai Thiên Mệnh bảng, Tần Vấn Thiên thắng, hắn cùng Trần Vương quyết chiến Thiên Mệnh bảng đỉnh phong.

Bàn tay của Tần Vấn Thiên vươn ra, Yêu khí bao trùm bàn tay, cánh tay hắn hóa thành Kỳ Lân tí, quang mang huyết sắc lóng lánh, phát ra thanh âm rít gào.

Sau khi bước vào Nguyên Phủ cửu trọng giới, lực lượng của Tần Vấn Thiên mạnh bao nhiêu?

Tần Vấn Thiên cũng không biết, hắn vẫn chưa có hoàn toàn bạo phát qua.

Yêu Thần Biến, Yêu Chi ý chí cảnh giới thứ hai, Lực chi ý chí cảnh giới thứ hai, lực lượng huyết mạch Cổ Yêu điệp gia, cộng thêm Thần Nguyên trong cơ thể, cùng với Tinh Hồn tăng phúc, lực lượng của hắn, sẽ đạt tới mức nào?

Chính hắn cũng không tinh tường.

- Răng rắc!

Âm thanh thanh thúy truyền ra, trong Nguyên Phủ của Tần Vấn Thiên lấy Tinh Nguyên ngưng tụ Thần Nguyên, đều đang bạo động.

Hắn tuy như trước đứng ở nơi đó, nhưng cho người ta một loại tràn ngập lực lượng cảm giác.

Yêu phong nổi lên, sau lưng Tần Vấn Thiên sinh ra Yêu dực đáng sợ, tu thành Yêu Thần Biến, tâm niệm vừa động, có thể ngưng tụ Yêu dực.

Tư Khung tựa như cảm thụ được áp lực, Tinh Hồn của hắn bộc phát ra, Tinh Hồn thứ nhất, là Phong Chi Tinh Hồn; Tinh Hồn thứ hai, là một thủy mãng xoay quanh; Tinh Hồn thứ ba, là Tà Hồn; hơn nữa, màu sắc của ba Tinh Hồn để cho mọi người minh bạch, bọn chúng phân biệt tới từ, Tứ Trọng Thiên, Tứ Trọng Thiên, Ngũ Trọng Thiên!

- Thật đáng sợ!

Nội tâm mọi người rung động, chỉ luận Tinh Hồn mà nói, chỉ sợ không có bao nhiêu người có thể so sánh với Tư Khung.

- Muốn thắng ta, Tinh Hồn như vậy, ngươi thấy qua chưa?

Đôi môi của Tư Khung cử động, nhiếp hồn khúc tràn ngập, không ngừng thấm vào trong tai Tần Vấn Thiên, muốn khiếp hồn phách người, Linh hồn dao động, còn làm sao chiến đấu? Tà Hồn kia của hắn, dường như nhìn chằm chằm Tần Vấn Thiên, cũng muốn ảnh hưởng Linh hồn của Tần Vấn Thiên.

- Đùng!

Con mắt thứ ba của Tần Vấn Thiên mở ra, hào quang óng ánh lóng lánh, Tinh Hồn thứ ba của hắn bạo phát, đây là Đế Yêu Tinh Hồn.

Tinh Hồn nở rộ, kim quang đáng sợ lưu chuyển, rung động nội tâm mọi người.

- Quả nhiên là Chiến Thú Phổ bài danh thứ nhất Đế Yêu Tinh Hồn.

Nội tâm mọi người chấn động, bọn họ chính mắt thấy qua Tần Vấn Thiên ở trong Chu Tước Trận phóng thích Đế Yêu Tinh Hồn, triệu hoán Chiến thú, cực kỳ đáng sợ.

- Trên Ngũ Trọng Thiên.

Tư Khung nhướng mày, nhưng đã sao, lần này người xếp hạng cao trên Thiên Mệnh bảng, Tinh Hồn thứ ba của rất nhiều người đều tới từ Ngũ Trọng Thiên.

- Đùng!

Tần Vấn Thiên lại bước ra một bước, Thụy Mộng Tinh Hồn phóng thích, hào quang óng ánh lập loè ở trong ánh mắt mọi người, rung động nội tâm mọi người.

- Trên Ngũ Trọng Thiên.

Tinh Hồn thứ hai của Tần Vấn Thiên, cũng đến từ Ngũ Trọng Thiên, để cho Tư Khung bắt đầu sinh buồn ngủ, nếu không phải ý chí của hắn cường đại, Nguyên Phủ phổ thông có lẽ ở dưới cỗ ý cảnh này sẽ trực tiếp ngủ, mặc cho người xâm lược.

- Tinh Hồn thật đáng sợ, lực cảm nhận của hắn cường đại ra sao.

Nội tâm mọi người rung động thật sâu, Tinh Hồn thứ hai, cũng đã tới từ Ngũ Trọng Thiên.

- Ếch ngồi đáy giếng.

Tần Vấn Thiên nói, làm cho Tư Khung lộ ra thần sắc khó coi, tiếng nói của hắn vừa ra, đã bị Tần Vấn Thiên hung hăng vung một bạt tai.

- Cho ngươi nhìn một chút, cái gì gọi là Tinh Hồn.

Tần Vấn Thiên lại bước ra một bước, Tinh Hồn thứ nhất, Thiên Chùy Tinh Hồn lóng lánh xuất hiện, quang mang kia, kích thích trái tim của người ta thật sâu, làm cho nội tâm mọi người nhảy lên không ngừng.

Ba Tinh Hồn, toàn bộ tới từ Ngũ Trọng Thiên, đây là khái niệm gì?

Tần Vấn Thiên từ vừa bước vào tu hành, cũng đã có khả năng câu thông Tinh Hồn trên Ngũ Trọng Thiên?

Điều này sao có thể, Tần Vấn Thiên hắn, làm sao có thể làm được?

Bạch Thanh Tùng cùng Bạch Thu Tuyết ở trong đám người cũng chấn động, nguyên lai lúc trước Tần Vấn Thiên cho bọn hắn nhìn Tinh Hồn thứ ba, vẫn chỉ là không muốn quá kinh thế hãi tục.

- Ngươi, thấy qua chưa?

Tần Vấn Thiên phun ra một câu, Tư Khung chỉ cảm thấy bạt tai này vô cùng vang dội.

Nhưng ở trong nháy mắt này, thân ảnh của Tần Vấn Thiên biến mất không thấy gì nữa.

- Bành!

Ngay thời điểm Tần Vấn Thiên động, Tư Khung sử dụng Đấu Chuyển Tinh Di lập loè ly khai, nhưng Tần Vấn Thiên trong nháy mắt biến hướng, như một đạo thiểm điện đáng sợ, đánh ra một chỉ, nháy mắt đó, Yêu khí đáng sợ càn quét, tịch quyển vùng không gian kia, hoàn toàn bao vây hắn.

Một chỉ này hạ xuống, hết thảy trong hư không đều hóa thành kiếm mang, lấy tốc độ khủng khiếp hàng lâm ở trên người Tư Khung, vùng không gian kia như muốn sụp đổ, hóa thành lỗ đen, lực lượng thiên địa giống như từng chuôi lợi kiếm phong duệ, bị thu nạp vào trong lỗ đen, nhìn như thong thả, nhưng chỉ là một cái chớp mắt, giết về phía Tư Khung.

Sắc mặt của Tư Khung trắng bệch, công kích, phòng ngự, tốc độ của hắn đều rất đáng sợ, công kích nhiếp hồn, phòng ngự có thủy giáp, nhưng hắn ở lực lượng lại có khiếm khuyết, đây cũng là nguyên nhân hắn thua Trần Vương, mà giờ khắc này, Tần Vấn Thiên không ra tay thì thôi, vừa ra tay, thạch phá thiên kinh, một chỉ ra, lỗ đen tụ, trùng kích trái tim của hắn.



Chia sẻ
Loading...
Loading...
Loading...
Chia sẻ
Danh sách chương
Loading...
Loading...
Loading...
Thể loại
Tìm kiếm
Loading...
Loading...
Loading...
Lọc truyện