Chương 528: Đến ngươi

Chương 528: Đến ngươi

Mặc cho tốc độ của hắn mau nữa, năng lực Linh hồn công kích cường thịnh trở lại, thủy giáp lợi hại hơn nữa, nhưng một kích cực kỳ kinh khủng kia lại không gì không phá.

Có lẽ Trần Vương có thể dùng lực lượng cuồng bạo nhất đối oanh, nhưng Tư Khung không được.

- Ầm!

Một đạo lưu quang rực rỡ xuất hiện, một thủy giáp khoác ở trên người Tư Khung, tựa như vô hình.

Kiếm mang rơi vào trên người Tư Khung, thân thể hắn bị đánh bay ra ngoài, Luyện Ngục Chu Tước nuốt sạch Chu Tước Cổ Vận.

- Tư Khung, hắn dĩ nhiên vi phạm quy tắc, vận dụng Thần binh.

- Thần binh này vô ảnh vô hình, Tư Khung tuyệt đối tới từ đại thế lực khủng bố, ở thời khắc mấu chốt dùng Thần binh ẩn núp này bảo vệ hắn một mạng.

Nhìn thân thể Tư Khung bị đánh xuống Chu Tước chiến đài, thần sắc của Tần Vấn Thiên bình tĩnh quét hắn một cái, mang theo vài phần châm chọc:

- Không đỡ nổi một đòn, lấy Thần binh bảo mệnh, đáng buồn.

Bất quá Tần Vấn Thiên minh bạch, lấy bối cảnh như Tư Khung, mặc dù vi phạm quy tắc, có lẽ đám người Thiên Cơ lão nhân cũng không dám làm gì hắn.

Bởi vậy, hắn không có lại nhìn Tư Khung, ánh mắt chuyển qua, nhìn về phía Trần Vương.

Con ngươi của hắn như lợi kiếm, xuyên thấu không gian, hàng lâm ở trên người Trần Vương, chậm rãi mở miệng :

- Đến ngươi!

Thanh âm bình tĩnh vang vọng hư không, Tần Vấn Thiên là như vậyhờ hững, dường như hắn chiến thắng Tư Khung căn bản không đáng giá nhắc tới, căn bản không có coi Tư Khung là đối thủ của mình.

Tần Vấn Thiên, thớt hắc mã mạnh nhất này, rốt cục đi tới sau cùng, khiêu chiến Trần Vương.

Khiêu chiến vị trí cao nhất của Thiên Mệnh bảng lần này, trận chiến này, mới là quyết chiến chân chính.

Tinh Hồn hoa mỹ, Luyện Ngục Chu Tước chói mắt, thân ảnh yêu tuấn ngạo nghễ mà đứng, giờ khắc này Tần Vấn Thiên cho người cảm giác, như tuyệt đại Vương giả quân lâm thiên hạ, mặc dù có chút trẻ tuổi, nhưng trên người đã có vài phần khí khái.

Hắn tùy ý đứng ở đó, liền giống như muốn ngạo thị chúng sinh.

Cường đại như Tư Khung, cũng không đỡ nổi một đòn, chỉ một kích, liền bị oanh xuống, lấy Thần binh bảo mệnh.

Thời khắc này sắc mặt Tư Khung đã không biết khó coi như thế nào, xanh một trận tím một trận, Thần binh trên người từ từ tiêu thất, lại hóa thành vô hình.

Hắn tới tham gia Thiên Mệnh bảng, là vì Đại Hạ bí thuật mà đến, thuận tiện, hắn muốn đoạt Thiên Mệnh bảng thứ nhất, nhưng bài danh sau cùng của hắn, chỉ là thứ ba.

Càng đáng buồn là, trận chiến cuối cùng của hắn ở trên Thiên Mệnh bảng, có thể nói sỉ nhục lớn nhất trong cuộc đời của hắn.

Một kích, chỉ có một kích.

Hắn vi phạm quy tắc, thậm chí Tần Vấn Thiên lười liếc nhìn hắn một cái, chỉ bình tĩnh ném một câu, không đỡ nổi một đòn, lấy Thần binh bảo mệnh, đáng buồn!

Quả thực đáng buồn, Tư Khung hắn chưa bao giờ gặp qua nhục nhã như vậy.

Không ai nhìn về phía hắn nữa, mặc dù hắn vi phạm quy tắc, vốn nên bị nghiêm phạt, nhưng bây giờ không ai quan tâm.

Cái chiến đài này, cho tới bây giờ đều là được làm vua thua làm giặc.

Vô luận ngươi biểu hiện chói mắt cỡ nào, nhưng vô số người sau cùng có khả năng ghi khắc, chỉ có một, là người bài danh thứ nhất kia.

Nhìn xung quanh, Tư Khung không thấy có bao nhiêu ánh mắt dừng ở trên người hắn, mặc dù có, cũng chỉ là thương hại nhàn nhạt, trận chiến này của hắn, bị bại quá thảm, quá khuất nhục.

Hắn thậm chí muốn ngửa mặt lên trời gào thét, tái chiến một hồi, nhưng hắn có thể làm, chỉ có yên lặng đáp xuống đất, nhìn thân ảnh kia khiêu chiến Trần Vương.

Trần Vương ngẩng đầu, nhìn thân ảnh trên Chu Tước chiến đài, thấy Tần Vấn Thiên công kích Tư Khung, Trần Vương rốt cục cảm thụ được uy hiếp.

Thân ảnh trên Chu Tước chiến đài kia, có năng lực đối chiến hắn.

Ba viên Tinh Hồn của đối phương, tất cả đều chói mắt như vậy, mặc dù là hắn, không thừa nhận cũng không được, toàn bộ Đại Hạ, hắn chưa từng nhìn thấy người thứ hai có Tinh Hồn như Tần Vấn Thiên, chưa từng có.

Ba Tinh Hồn, đều trên Ngũ Trọng Thiên, Tần Vấn Thiên, cơ hồ là phá vỡ nhận thức của mọi người.

Tuy những thân ảnh trên hành lang hư không kia biểu hiện bình tĩnh, nhưng trong lòng, làm sao không phải chấn kinh vạn phần.

Từ thời điểm Thiên Mệnh bảng bắt đầu, thanh niên bình thường kia, bây giờ, hầu như đã trở thành tồn tại chói mắt nhất, nếu bàn về thiên phú, hắn đã không hề nghi ngờ siêu việt Trần Vương.

Mặc dù hắn chiến bại, mọi người không thừa nhận cũng không được, thiên phú của Trần Vương, so với Tần Vấn Thiên là có khoảng cách, hơn nữa, chênh lệch này còn không nhỏ.

- Ngươi biết một quái vật gì a.

Bạch Lộc Cảnh hít sâu một hơi, không biết nên hình dung Tần Vấn Thiên thế nào, có lẽ, chỉ có thể dùng quái vật để hình dung.

Bạch Lộc Di cười khổ, nàng làm sao biết, Tần Vấn Thiên có thể biểu hiện như vậy, hắn còn trẻ tuổi như vậy, mới hai mươi tuổi, cũng đã đứng ở vị trí đỉnh phong của Thiên Mệnh bảng.

Người nào từng nghĩ đến, Bạch Lộc Thư Viện cũng không dám nghĩ, càng rung động là, Tần Vấn Thiên ở trên tạo nghệ Thần Văn, cũng là Thần Văn Đại Sư Tứ giai a, hơn nữa còn là ở trước mười chín tuổi.

Người Âu Dương thế gia cũng bị chấn động, nhưng thấy Âu Dương Cuồng Sinh lộ ra thần sắc hưng phấn, hỗn đản này, thật đúng là làm người ta im lặng, cho mọi người một kinh hỉ lớn như thế, bất quá, này thật đúng là đủ kích thích, đơn giản là chọc đứng tim a, Âu Dương Đình thì triệt để há hốc mồm, căn bản không thể tin được nàng nhìn thấy là thật.

Cùng Âu Dương Đình có cảm giác đồng dạng còn có Đan Vương Điện Bạch Phỉ, Bạch Phỉ một mực yêu thầm Trảm Trần, đối với nhân vật thiên kiêu của Đan Vương Điện kia, nàng yên lặng thầm mến đối phương, nhưng hắn chết ở trong tay Tần Vấn Thiên, thiếu niên này từng bị nàng vũ nhục, khinh thường, quang huy của hắn, sớm đã không phải Trảm Trần có khả năng so sánh.

Thấy ba Tinh Hồn kia, cùng với hắn khiêu chiến Trần Vương, chẳng biết tại sao, Bạch Phỉ thậm chí không hận nổi, có lẽ là nàng thiết thực cảm giác được, nàng và Tần Vấn Thiên, căn bản không phải người của một thế giới, bọn họ, không thuộc về một tầng thứ, nàng, chẳng qua là kẻ bần hàn mà thôi? Tần Vấn Thiên cùng Mạc Khuynh Thành, mới là Loan Phượng.

Này không thể không để cho nàng cảm thán, chuyện thế gian, biến hóa quá nhanh, không đến năm năm, đã long trời lở đất, thiếu niên thiếu nữ của nước nhỏ, đã xuất hiện ở trước mặt Đại Hạ, ở trong Thiên Mệnh bảng, mây mưa thất thường, mà nàng từng kiêu ngạo, ở trước mặt đối phương, lại có vẻ ảm đạm nhỏ bé.

Thư Nguyễn Ngọc cũng nhìn Tần Vấn Thiên ở trong hư không, trở nên thất thần, nàng bỗng nhiên sinh ra một cảm giác hoang đường, nếu như lúc trước Tần Vấn Thiên bắt nàng, hai người phát sinh chút gì, sẽ như thế nào?

Ý niệm này lóe lên một cái rồi biến mất, Thư Nguyễn Ngọc thầm mắng mình, nhưng nàng lại biết, thanh niên này mang cho nàng chấn động, sợ rằng sẽ vĩnh viễn lạc ấn ở nơi đó, bởi vì nàng đã từng bị nam nhân kia bắt đi, chính bởi vì đoạn ký ức đó, trái lại để cho nàng ở thời khắc này càng có thể cảm nhận được lực lượng trùng kích kia.



Chia sẻ
Loading...
Loading...
Loading...
Chia sẻ
Danh sách chương
Loading...
Loading...
Loading...
Thể loại
Tìm kiếm
Loading...
Loading...
Loading...
Lọc truyện