Chương 529: Trận chiến cuối cùng

Chương 529: Trận chiến cuối cùng

Thân ảnh của Trần Vương, rốt cục bước lên Chu Tước chiến đài, đi tới đối diện Tần Vấn Thiên.

Không gian mênh mông, không có một chút thanh âm.

Trận chiến này, đúng là quyết đấu sau cùng, quyết định Thiên Mệnh bảng thứ nhất, là người phương nào.

Người nào, có thể đứng ở đỉnh phong?

Bọn họ từng nghĩ, Trần Vương ngồi vững thứ nhất, nhưng bây giờ, bọn họ bắt đầu hoài nghi, Tần Vấn Thiên mang cho bọn họ trùng kích quá mạnh, ở cùng cảnh giới hầu như vô địch, khi hắn bộc lộ thực lực Nguyên Phủ cửu trọng, cái đích mà mọi người cùng hướng tới… Trần Vương, có khả năng ngăn được bước tiến của hắn sao?

Một trận chiến này, sẽ công bố.

Trần Vương cũng không nói gì, hỏa diễm trên người nháy mắt bạo phát, tinh quang chói mắt lóng lánh, hắn lại có hai Tinh Hồn loại hỏa diễm, cái thứ nhất là hỏa diễm, cái thứ hai là Nham Tương Cự Nhân, đều tràn ngập lực lượng hỏa diễm cuồng bạo, còn có một Tinh Hồn, là hư ảnh mê huyễn, bóng người này, chính là Hóa Thân Tinh Hồn, có thể làm cho hắn triệu hoán ra hóa thân giống như mình chiến đấu.

Ba Tinh Hồn này tương xứng, cộng thêm Đại Nhật Càn Khôn tâm pháp, có thể để cho lực chiến đấu của hắn cường đại đến cực điểm, Nguyên Phủ cảnh cực hạn, thậm chí đánh bại người mới vào Thiên Cương.

Trước đó, công kích của Trần Vương một mực mạnh nhất, nhưng bây giờ, người đứng ở đối diện hắn, đã có tư cách khiêu chiến hắn, lực lượng của Tần Vấn Thiên, đồng dạng cường đại đến làm người run sợ.

- Đùng, đùng!

Hỏa diễm Cự Nhân từ trên người Trần Vương chia lìa đi ra, ba thân ảnh, khí tức đáng sợ đến khiến tâm người run sợ.

Nhưng cũng ở đồng thời, Tần Vấn Thiên nhìn thiên khung, hình như có một đạo Tinh Thần rực rỡ từ trên trời giáng xuống, rơi vào trên người hắn, trên hư không, một quái vật khổng lồ từ trên trời giáng xuống.

Bành...

Cuồng phong quét sạch thiên địa, Hoàng Kim Cổ Viên hạ xuống, chấn đến Chu Tước chiến đài điên cuồng run rẩy, tựa như Hoàng Kim Đại Yêu tới từ thiên khung, làm người ta sợ mất mật.

Bành, bành, bành...

Từng vị Cổ Yêu khủng bố hàng lâm Chu Tước chiến đài, tất cả đều là Tần Vấn Thiên triệu hoán đến, ngày trước Tần Vấn Thiên ở thí luyện chi địa được không ít Yêu Linh, từ đó có khả năng cảm giác được Tinh Thần đối ứng của chúng, bởi vậy, Tần Vấn Thiên có thể triệu hoán chúng tới.

Hơn nữa, bây giờ tu vi của Tần Vấn Thiên là Nguyên Phủ cửu trọng, những Yêu thú triệu hoán đến này, cơ hồ là Nguyên Phủ viên mãn, còn kém phá vỡ Nguyên Phủ, trước kia hắn vẫn luôn vượt cảnh triệu hoán, lần này bởi vì hắn đã đỉnh phong của ảnh giới, mới không thể vượt qua.

Nhưng Yêu thú triệu hoán xuống, tất cả đều là Nguyên Phủ viên mãn, mỗi một Yêu thú đều đáng sợ đến làm cho người kinh hãi.

Trần Vương phân thân, Tần Vấn Thiên triệu hoán đến Yêu thú, nhao nhao xung kích ra, điên cuồng va chạm vào nhau, trong sát na, Chu Tước chiến đài không ngừng chấn động, va chạm đáng sợ kia, mỗi một lần đều ẩn chứa lực lượng cuồng bạo không gì sánh được, nhưng Tần Vấn Thiên cùng Trần Vương như trước tương đối mà đứng, cứ như vậy nhìn đối phương.

Trong mắt của bọn họ, chỉ có đối thủ.

- Ta ngược lại muốn xem xem, lực lượng của ngươi mạnh bao nhiêu.

Trần Vương giẫm chân ra, thân thể như hỏa diễm, như một hỏa diễm Chiến Thần.

- Như ngươi mong muốn.

Tần Vấn Thiên bình tĩnh mở miệng, đồng dạng đi về phía đối phương, lực lượng, lực lượng vô tận, chất chứa ở trong cánh tay.

Nắm đấm của hai người, đồng thời oanh ra, hỏa quyền cùng yêu quyền, trong nháy mắt va chạm.

Hỏa diễm trên người Trần Vương như muốn xông lên cánh tay của Tần Vấn Thiên, thân thể hắn cũng cố hóa thành hỏa diễm.

- Như vậy còn không đủ.

Tần Vấn Thiên nhìn chằm chằm đối phương, bình tĩnh mở miệng, thu hồi nắm đấm, lại lần nữa oanh ra.

Trần Vương cũng cùng Tần Vấn Thiên oanh ra quả đấm, vận dụng Đại Nhật Càn Khôn đến cực hạn, ý chí Võ Đạo cũng phóng thích đến mức tận cùng.

- Oanh, oanh, oanh!

Lấy Tần Vấn Thiên cùng Trần Vương làm trung tâm, khí lưu khủng bố cuồng loạn, hai bên bọn họ, phân thân cùng Yêu thú cũng điên cuồng đối oanh, phương thức chiến đấu bá đạo như vậy làm người ta nhiệt huyết sôi trào.

Thân thể Tần Vấn Thiên như muốn cố hóa thành hỏa diễm, nhưng lục phủ ngũ tạng trong cơ thể Trần Vương đều muốn chấn vỡ vụn, lực lượng ý chí Võ Đạo tác dụng ở trên thân thể hai người.

- Bành...

Lại va chạm kịch liệt một lần nữa, thân thể Trần Vương lui về phía sau vài bước, hai phân thân của hắn cũng lui ra phía sau đến bên cạnh hắn, sau đó cùng hắn dung hợp lại, hắn hóa thân thành hỏa diễm Cự Nhân, nhìn chằm chằm Tần Vấn Thiên, dường như muốn cắt Tần Vấn Thiên thành mảnh vỡ.

- Ầm!

Thân thể Tần Vấn Thiên cũng lột xác, huyết mạch toàn thân điên cuồng bạo phát, lực lượng Yêu Thần Biến phóng thích toàn bộ, thân thể hắn như trở nên cao to, như Yêu Vương quân lâm thiên hạ.

Hai người lại lần nữa nhằm về phía đối phương, Tần Vấn Thiên triệu hoán ra Yêu thú, cũng đánh tới tới Trần Vương.

Một hỏa chưởng to lớn vỗ về phía Tần Vấn Thiên, Tần Vấn Thiên không có sử dụng tốc độ né tránh, mà lấy phương thức trực tiếp nhất đáp lại đối phương, bàn tay oanh ra cổ ấn, Thần Nguyên trong cơ thể bạo phát ở trong chưởng ấn.

- Bành, bành...

Thiên địa chấn động, những Yêu thú kia cũng điên cuồng công kích thân thể Trần Vương, bọn nó cũng không có né tránh, mà lấy lực lượng đối oanh.

Trần Vương, ý chí Võ Đạo của hắn đều đến nhập cảnh, tu hành Đại Nhật Càn Khôn, Đại Nhật pháp thân tăng phúc công kích, lực lượng mạnh mẽ quả thực không dám tưởng tượng, nhưng lực lượng của Tần Vấn Thiên, làm sao không phải cực hạn, không biết đáng sợ bao nhiêu, cứ như vậy lấy cứng chọi cứng.

- Ầm ầm!

Rốt cục, một tiếng vang thật lớn, một cánh tay của Trần Vương bạo liệt, hỏa diễm Cự Nhân cố hóa như không có gì mà không phá nổi kia, lại bị đánh cho vỡ vụn.

Cái vỡ vụn này, có phải biểu thị, Thiên Mệnh bảng thắng bại, sắp sửa quyết ra kết quả hay không?

- Một đường đi tới, dưới tình huống mọi người đều cho rằng không thể nào, nghịch tập đến sau cùng, đứng ở đỉnh phong của Thiên Mệnh bảng sao?

Mọi người chỉ cảm thấy cảm xúc bành trướng, nhiệt huyết cuồn cuộn, thớt hắc mã kia, sẽ đi đến đỉnh phong nhất sao!

Thân thể Trần Vương Cự Nhân lui một bước, một cánh tay lại bị cứng rắn đánh tan, toàn thân Tần Vấn Thiên giống như bị in lửa, nhưng ánh mắt của hắn vẫn sáng ngời, còn có thể tiếp tục kiên trì.

- Lực lượng, ngươi được không.

Ánh mắt của Tần Vấn Thiên nhìn phía trước, cước bộ mãnh liệt đạp một cái, tiếng nổ lớn truyền ra, hắn như trước lộ ra khí khái không ai bì nổi, muốn quan sát chúng sinh.

Mặc dù hắn đối mặt là Đại Nhật Trần Vương, thì như thế nào?

Cùng cảnh giới, lực lượng của hắn chưa từng có địch thủ.



Chia sẻ
Loading...
Loading...
Loading...
Chia sẻ
Danh sách chương
Loading...
Loading...
Loading...
Thể loại
Tìm kiếm
Loading...
Loading...
Loading...
Lọc truyện