Chương 538: Đế Phong chết

Chương 538: Đế Phong chết

- Muội muội của ngươi, mùi vị không tệ.

Ánh mắt Đế Phong nhìn Mộ Phong, cười tà nói, làm cho sắc mặt Mộ Phong trắng bệch, chỉ thấy hắn cắt vỡ ngón tay của mình, một chỉ huyết quang màu đen điểm vào trên người Đế Phong, trong sát na, thân thể Đế Phong dĩ nhiên từ từ khô quắt, huyết khí hóa thành hắc khí.

- A...

Tiếng kêu thảm thiết truyền ra, toàn thân Đế Phong thống khổ co quắp, duy chỉ có cặp mắt kia, như trước ác độc không gì sánh được, không nghĩ tới hắn cẩn thận một đời, lại thông minh quá sẽ bị thông minh hại.

Đế Phong một mực kêu thảm thiết, huyết dịch từng giọt bị ăn mòn, sau cùng, toàn thân khô quắt hóa thành xương khô, chết vô cùng thê thảm.

Đôi mắt Mộ Phong xích hồng, như trước nhìn chằm chằm xương khô kia, Tần Vấn Thiên nhìn bên cạnh Đế Phong có một Thần Văn giới chỉ, bàn tay huy động, Thần Văn giới chỉ bay vào bàn tay.

Đế Phong này chính là truyền nhân của Đế thị nhất mạch, không biết trong Thần Văn giới chỉ có một chút vật hữu dụng hay không.

Mộ Phong quay đầu lại, nhìn Tần Vấn Thiên, mở miệng nói :

- Ngày trước hiểu lầm, bây giờ, ngươi lại cứu ta một lần, cũng giúp ta tìm ra kẻ thù, sau này, ta sẽ đi theo ngươi, thẳng đến chư thế lực của Đại Hạ Hoàng Triều uy hiếp không được ngươi, ta sẽ rời đi.

Tần Vấn Thiên lộ ra vẻ kinh dị, nhìn Mộ Phong nói:

- Ngươi không cần phải như vậy.

- Ta biết thực lực của ta bây giờ đối mặt những thế lực kia không có một chút tác dụng, nhưng sau này, ngươi sẽ dùng được ta.

Mộ Phong Bình tĩnh mở miệng, sau đó đi trở về, lại đi về phía Chu Tước chiến đài.

Mặc dù tâm tính hắn đại biến, trầm mặc ít nói, nhưng đối với tương lai của mình, là tràn ngập tự tin.

Chính bởi vì hứa hẹn hôm nay, tương lai, Độc Vương Mộ Phong trở thành nhân vật làm người ta nghe tin đã sợ mất mật nhất ở bên cạnh Tần Vấn Thiên.

Tần Vấn Thiên quay đầu lại nhìn Mộ Phong, không nói thêm gì, chuyện hôm nay, hắn chẳng qua là vì mình mà làm, cùng Mộ Phong không quan hệ, nhưng đối phương cố ý như vậy, chỉ sợ sẽ không bởi vì lời của hắn mà thay đổi.

Thời khắc này, không gian hạo hãn, đã không có bao nhiêu người, chết thì chết, chạy đã chạy, một cỗ lực lượng kinh khủng điên cuồng tràn ngập, bao phủ toàn bộ Hoàng cung của Đại Hạ Hoàng Triều, Luyện Ngục đại trận này, bao phủ cả Hoàng cung, từ nay về sau, sẽ thành cấm địa.

Tần Vấn Thiên trở lại trên Chu Tước chiến đài, nhìn một nhóm thân ảnh kia, cười khổ mở miệng nói :

- Hiện tại, có lẽ còn muốn chạy cũng khó khăn.

Chu Tước Trận Linh giết chóc nhiều người như vậy, hơn nữa còn là ở Khâm Châu Thành, cường giả của những đại thế lực kia, có lẽ rất nhanh sẽ hàng lâm, vây quanh Đại Hạ Cổ Hoàng cung.

Vươn tay, cuồng phong gào thét, chỉ thấy Giám Thiên Thần Bia bay trở về, quang mang lưu chuyển, ý niệm của Tần Vấn Thiên xâm nhập Giám Thiên Thần Bia, trong sát na, cảm giác trong đó có công pháp thần thông.

Sau một lát, Tần Vấn Thiên cảm giác được chín đại tuyệt học, quay đầu lại, nhìn mọi người, khóe miệng mang theo một tia vui vẻ nói:

- Đều tới chọn lựa Đại Hạ tuyệt học thích hợp các ngươi nhất tu hành đi.

Thần sắc mọi người cứng lại, sau đó chỉ nghe Âu Dương Cuồng Sinh cười to nói :

- Xem ra bị vây ở chỗ này cũng có chỗ tốt, có thể tu hành Đại Hạ tuyệt học, cớ sao không làm, nếu như thế, chúng ta ở chỗ này một năm nửa năm cũng được.

Tần Vấn Thiên cười khổ lắc đầu, ánh mắt nhìn về phương xa, Thiên Mệnh bảng thứ nhất, là phúc hay họa?

Bất quá sống một đời, chỉ tranh hôm nay, nhìn xa tương lai.

Mặc dù cùng Đại Hạ là địch, hắn cũng muốn xông ra một phen thiên địa.

Đại Hạ chín tuyệt học, chia ra làm:

Đại Nhật Càn Khôn tâm pháp, Loạn Thiên Ma Công, Ỷ Thiên kiếm pháp, Kim Long Chiến Quyết, Đấu Chuyển Tinh Di, Vô Tướng Tâm Kinh, Sinh Tử Ấn, Huyết Chi Chú Ấn, Lôi Thần Trảm.

Chín đại tuyệt học, trong đó Đấu Chuyển Tinh Di, Vô Tướng Tâm Kinh là thuộc về tuyệt học bất luận kẻ nào cũng có thể tu hành.

Bảy đại tuyệt học khác, Đại Nhật Càn Khôn tâm pháp, người am hiểu hỏa diễm, tu hành tốt nhất.

Loạn Thiên Ma Công, Bạch Tình đã tu hành, hơn nữa công pháp này vô cùng bá đạo, hơi bất cẩn một chút chính là tử lộ, không thể đơn giản thử.

Ỷ Thiên kiếm pháp, người am hiểu kiếm thuật, có thể tu hành.

Kim Long Chiến Quyết, người am hiểu Kim hệ lực lượng có thể tu hành.

Sinh Tử Ấn vô cùng bá đạo, cần người am hiểu lực lượng sinh tử, mới có thể tu hành thành công, thuộc về tuyệt học yêu cầu rất cao.

Huyết Chi Chú Ấn, bá đạo không gì sánh được, cùng Sinh Tử Ấn là song ấn pháp trong chín đại tuyệt học, yêu cầu cực cao, ở trong mọi người, Mộ Phong có thể tu hành.

Lôi Thần Trảm, công kích đơn thể lực lượng bá đạo nhất, nhưng tiêu hao thật lớn, tụ Lôi Đình chi lực khủng bố, điên cuồng áp súc, áp súc Lôi Điện vô tận đến một hoàn cảnh đáng sợ, lúc nào cũng có thể bạo phát, sau đó hóa thành đao mang, một đạo trảm ra, Lôi Thần kinh hãi.

- Giám Thiên Thần Bia có khả năng giám thiên, ngươi để cho mọi người đi ra phía trước, dẫn động Giám Thiên Thần Bia, công pháp tự phát sáng.

Vân Mộng Di mở miệng nói, làm cho thần sắc của Tần Vấn Thiên ngưng tụ, Giám Thiên Thần Bia này, lại nghịch thiên như vậy.

- Giám Thiên Thần Bia, chứng giám bản tâm.

Vân Mộng Di tựa như cực kỳ lý giải Giám Thiên Thần Bia, Tần Vấn Thiên liếc nhìn nàng một cái, sau đó dạo bước tiến lên, lần đầu tiên, đi tới Giám Thiên Thần Bia hoàn chỉnh.

Chỉ thấy trên Giám Thiên Thần Bia, quang mang lưu chuyển, trong sát na bao phủ Tần Vấn Thiên.

Tần Vấn Thiên cảm giác mình xuất hiện ở trong một mảnh hư vô, kêu lên một tiếng đau đớn, hắn chỉ cảm thấy một cỗ lực lượng cường đại đánh vào trên người mình, hơn nữa, không chỉ thân thể, còn có tinh thần, ý chí, thậm chí, trái tim của hắn, dường như đều bị công kích, dường như lúc nào cũng có thể tử vong.

- Ô...ô...n...g!

Đột nhiên, một cỗ khí tức nóng rực khủng bố hàng lâm ở trên người Tần Vấn Thiên, ở trong không gian hư vô, toàn thân hắn tắm gội hỏa diễm, giống như Trần Vương, thân thể như một hỏa diễm Chí Tôn, lực lượng đáng sợ thiêu đốt thân thể, nhưng hắn bình tĩnh như trước, lù lù bất đồng, hỏa diễm này, đốt không được hắn.

Sau một khắc, hỏa diễm tiêu thất, một lực lượng Ma Đạo vô cùng bá đạo nhảy vào trong cơ thể hắn, Thiên Lôi cuồn cuộn, Ma uy ép vỡ hết thảy, hóa thành Ma lực đáng sợ bá đạo, ở trong cơ thể hắn đấu đá lung tung, Tần Vấn Thiên cảm giác thân thể muốn nổ tung, cỗ Ma uy này vô cùng cuồng bạo, để cho hắn không thể chịu đựng, trong con ngươi của hắn lộ ra Ma ý, cuồng loạn không gì sánh được, dường như muốn rơi vào trong giết chóc.

- Đây là Loạn Thiên Ma Công sao?

Tần Vấn Thiên sinh ra một loại ảo giác, dường như hắn chính là cảm thụ lực lượng của Loạn Thiên Ma Công, Tình nhi nha đầu, chính là tu hành ma công bá đạo này, nàng ăn bao nhiêu khổ, trải qua bao nhiêu khó khăn?



Chia sẻ
Loading...
Loading...
Loading...
Chia sẻ
Danh sách chương
Loading...
Loading...
Loading...
Thể loại
Tìm kiếm
Loading...
Loading...
Loading...
Lọc truyện