Chương 544: Tinh Hồn thứ tư

Chương 544: Tinh Hồn thứ tư

Tần Vấn Thiên thấy một thanh Tinh Thần chi đao, đen như nước sơn, âm u, vắt ngang giữa thiên địa, mặc dù cách hắn vô cùng xa xôi, nhưng Tần Vấn Thiên như trước cảm giác mình như muốn bị một đao chém thành hai đoạn.

Tần Vấn Thiên nghĩ tới lúc Bạch Tình sử dụng Luyện Ngục Cửu Sát, nếu như nàng có khả năng câu thông viên Võ Mệnh Tinh Thần này, uy lực của Luyện Ngục Cửu Sát sẽ đáng sợ như thế nào.

Trong lòng Tần Vấn Thiên hơi rung động, sau đó liền không để ý, cảm giác rung rung, không ngừng đi về phía trước.

Hắn thấy một Võ Mệnh Tinh Thần vô cùng tà ác, như một Khô Lâu, chất chứa lực lượng tà ác khủng bố, Võ Mệnh Tinh Thần ở chung quanh như đều cách vô cùng xa xôi, trên viên Võ Mệnh Tinh Thần kia, nổi lơ lửng Khô Lâu chồng chất như núi.

- Viên Tinh Hồn này, tất nhiên rất mạnh.

Trong lòng Tần Vấn Thiên sinh ra một ý niệm trong đầu, nhưng hắn không có ý niệm câu thông.

Tu hành thuận tâm, bản tâm của hắn không phải hạng người tà ác, Tinh Hồn cường thịnh trở lại, cũng sẽ bỏ đi.

Mặc dù ngạn ngữ có câu, lực lượng tà ác, có thể dùng ở chính nghĩa chính là thiện, chỉ cần theo bản tâm là được, nhưng hắn không thích, chính là không thích, Tần Vấn Thiên sẽ không miễn cưỡng mình.

Trong Tinh Hà mênh mông, Tần Vấn Thiên gặp phải rất nhiều Tinh Hồn, cảm nhận của hắn thậm chí tới biên giới của Lục Trọng Thiên, muốn vượt qua Tinh Hà, lao tới Thất Trọng Thiên, nhưng hắn thất bại.

Cửu Thiên Tinh Hà, tam thiên là một bình cảnh, màu sắc biến hóa, tiền tam thiên ngưng tụ Tinh Hồn, là kim sắc; trung tam thiên ngưng tụ Tinh Hồn, là xích kim sắc; Thất Trọng Thiên ngưng tụ Tinh Hồn, là tử kim sắc.

Từ Lục Trọng Thiên đến Thất Trọng Thiên, không thể vượt qua.

Cảm giác của Tần Vấn Thiên bị đánh quay lại, nghỉ ngơi một ngày, liền lần nữa trùng kích, liên tục bảy ngày, mỗi lần trùng kích Thất Trọng Thiên đều thất bại, cũng vì tìm được Võ Mệnh Tinh Thần hắn mong muốn.

Lần này, là cảm nhận của hắn lần thứ tám tới Lục Trọng Thiên, như trước kiên nhẫn tìm kiếm.

Cảm nhận của hắn lại lần nữa tới đến Lục Trọng Thiên đỉnh phong, hắn thấy một viên Tinh Thần, trấn thủ ở vị trí đỉnh phong của Lục Trọng Thiên, xung quanh vô tận, một mảnh hoang vu, chỉ có viên Tinh Thần kia.

Tinh Thần này hình kiếm, giống như từ trong thiên khung vô tận xuyên xuống một thanh Tinh Thần Cổ Kiếm, trong quang mang rực rỡ, là màu sắc Luyện Ngục hắc ám, xung quanh, hàng tỉ bóng kiếm trôi nổi, dường như tất cả đều hiệu triệu cho nó, nó trấn thủ ở đó, vùng trời này, không nó Tinh Thần, tất cả đều là bụi bặm, mảnh vỡ.

Nếu như lấy nó làm Võ Mệnh Tinh Thần ngưng tụ Tinh Hồn, có lẽ tất cả tu luyện giả có Kiếm Tinh Hồn, vừa nhìn thấy nó, đều sẽ run rẩy.

- Là ngươi!

Ý thức của Tần Vấn Thiên nhào tới Vương giả Chi Kiếm, trong sát na, một cỗ lực lượng đáng sợ tràn ngập xuống, như muốn xé rách ý thức của Tần Vấn Thiên, dĩ nhiên bài xích lực cảm nhận của hắn.

- Thật là bá đạo.

Võ Mệnh Tinh Thần như vậy, chấp niệm của Tần Vấn Thiên càng cường đại, ý thức không sợ hết thảy, vượt mức quy định nhào ra, dần dần hàng lâm lên Kiếm Chi Võ Mệnh Tinh Thần, nhưng lực bài xích kia khủng bố như trước, dường như không bị người khống chế, không chịu khuất phục.

Người bình thường, không có tư cách cầm kiếm.

Đây là lần đầu tiên Tần Vấn Thiên gặp phải tình hình như thế, Võ Mệnh Tinh Thần có chấp niệm, hắn làm sao từ bỏ, cảm giác như muốn bị xé rách kia thẳng tiến không lùi, không sợ hãi, xông lên Kiếm Chi Võ Mệnh Tinh Thần.

Trên Chu Tước chiến đài, thân thể Tần Vấn Thiên khẽ run lên, dường như thân thể hắn cũng muốn bị vỡ ra.

- Sư đệ ngươi sao vậy?

Mạc Thương thấy tình hình của Tần Vấn Thiên, không khỏi nhìn Nhược Hoan hỏi, có chút khẩn trương.

- Không biết, sẽ không có chuyện gì a.

Mặc dù trong miệng Nhược Hoan nói nhẹ nhàng, nhưng trong con ngươi xinh đẹp cũng có lo lắng nhàn nhạt.

Thân ảnh của Tần Chính dạo bước mà đến, hắn một mực như người ngoài cuộc sống ở chỗ này, thời khắc này nhìn thấy trên người Tần Vấn Thiên dị thường, trong ánh mắt lóe lên phong mang :

- Hắn câu thông Võ Mệnh Tinh Thần, gặp phải Tinh Thần cực kỳ bá đạo, lại không chịu buông bỏ.

- Ô...ô...n...g!

Ánh sao rực rỡ từ trên thiên khung vương vãi xuống, như có từng chuôi lợi kiếm đáng sợ giết về phía Tần Vấn Thiên, bá đạo không gì sánh được.

- Chuyện này...

Tần Chính thấy một màn như vậy cũng trợn mắt hốc mồm, lộ ra vẻ chấn động, Tần Vấn Thiên câu thông Võ Mệnh Tinh Thần gì, lại bá đạo như vậy, khó mà hàng phục.

Chỉ thấy thân thể Tần Vấn Thiên run rẩy càng ngày càng mạnh, hắn thậm chí trực tiếp ngồi dậy, trên người tràn ngập Yêu khí, một cỗ ý niệm khủng bố nở rộ, cẩn thủ bản tâm, ý chí cường liệt không gì sánh được, ý chí quân lâm lan tràn ra, dường như muốn phóng lên trời, cùng Võ Mệnh Tinh Thần ở trên hư không đấu pháp.

Võ Mệnh Tinh Thần kia muốn để cho hắn từ bỏ, Vương giả Chi Kiếm, phàm nhân không thể đụng.

Nhưng Võ Đạo ý niệm của Tần Vấn Thiên cứng cỏi, bực nào há có thể khuất phục ở trước mặt một Võ Mệnh Tinh Thần, hắn muốn trở thành chúa tể của Tinh Thần này.

Tần Vấn Thiên mở mắt ra, ngẩng đầu nhìn trời, trong ánh mắt có một đạo quang mang đáng sợ xông thẳng trên Cửu Trọng Thiên, nhìn xa Tinh Hà.

Ánh sao vô tận vung vãi, thân thể hắn từ từ vững vàng, từng đạo kiếm quang bao phủ thân thể hắn, khí tức phong duệ cường đại lan tràn ra, dần dần, trên đỉnh đầu của Tần Vấn Thiên, xuất hiện một Luyện Ngục Cổ Kiếm rực rỡ xích kim sắc, xích kim sắc, là màu sắc của Tinh Hồn; bản thân Cổ Kiếm, đen như nước sơn, là Luyện Ngục Cổ Kiếm.

- Loại màu sắc này...

Trong lòng đám người Tần Chính cùng Mạc Thương kinh hãi, bọn họ chưa từng thấy qua Tinh Hồn xích kim sắc tươi đẹp như vậy, đây là lần đầu tiên nhìn thấy.

- Tinh Hồn trên Lục Trọng Thiên.

Trong lòng Mạc Thương không nói, Tần Vấn Thiên mang cho hắn quá nhiều chấn động, đệ tử này của hắn, mới hai mươi mốt tuổi, nếu như ở Sở Quốc, thiên hạ vô địch.

Thiên Cương cảnh, ở Sở Quốc thuộc về truyền kỳ.

Tinh Hồn từ từ ngưng tụ, Cổ Kiếm rực rỡ chất chứa một cỗ khí chất Vương giả bá đạo, thời khắc này Tần Vấn Thiên ngồi xếp bằng, lộ ra khí chất không thể khinh nhờn.

Tần Vấn Thiên vẫn chưa đình chỉ tu hành, Tinh Hồn ngưng tụ, tiếp đó, là mở Nguyên Phủ thứ tư.

Hôm nay cảnh giới của Tần Vấn Thiên đã tương đương với Thiên Cương cảnh, nhưng mở Nguyên Phủ, lại là sự tình mới vừa vào Nguyên Phủ cảnh, bởi vậy, hắn cần để cho Nguyên Phủ thứ tư, vượt qua ba tòa Nguyên Phủ trước, lại phải cần một khoảng thời gian tu hành.

Một tháng sau, Tần Vấn Thiên đình chỉ tu hành, mở mắt ra, xung quanh có không ít người.



Chia sẻ
Loading...
Loading...
Loading...
Chia sẻ
Danh sách chương
Loading...
Loading...
Loading...
Thể loại
Tìm kiếm
Loading...
Loading...
Loading...
Lọc truyện