Chương 570: Vách núi kiếm rít

Chương 570: Vách núi kiếm rít

- Hơn nữa này kiếm yêu dị chỗ, nếu ngươi đụng chạm thân kiếm, nó sẽ uống máu không ngừng lại, máu tươi của ngươi sẽ bị hút hết, vì vậy, không được đụng chạm thân kiếm, cũng không được cho máu chảy lên thân kiếm.

Tần Vấn Thiên thử một chút rồi cách xa Yêu kiếm, Tông Nghĩa đã nói như thế, chắc là không có khả năng rút Yêu kiếm này ra.

Lúc này, Tông Nghĩa hơi nhíu mày, sau đó than thở.

- Không ngờ bọn họ đến nhanh như vậy, đúng là không cam lòng quá.

Sắc mặt của Tần Vấn Thiên hơi ngưng lại, sau đó Tông Nghĩa mở miệng nói.

- Người Tông gia tập hợp.

Tiếng nói của hắn vừa dứt, người bên trong Kiếm Mạch đều dừng lại, nhanh chóng chạy đến chỗ Tông Nghĩa.

Tông Nghĩa cất bước ra, cơ thể hắn chậm rãi bay lên không, trong chớp mắt, từng tiếng kiếm rít truyền đến, không lâu sau, hai bên vách núi đều có bóng người xuất hiện.

Thấy những người này xuất hiện, sắc mặt người Tông gia lập tức khó coi.

- Quyền khai thác Kiếm mạch đã thuộc sở hữu Tông gia, không biết Thiên Kiếm Tông và Lý gia đến đây làm cái gì?

Tông Nghĩa lạnh lùng mở miệng.

Thì ra là hai thế lực kia, đều là cường giả của Lý gia và Thiên Kiếm Tông, bọn họ cùng nhau đến, ngược lại không thấy người Vương Gia Binh Châu Thành.

Lý Trấn Thiên quét một mắt về phía dưới Kiếm mạch, lạnh lùng mở miệng.

- Tông gia không phải đang khai thác Kiếm mạch, mà là muốn cho diệt Kiếm mạch này đi.

Sắc mặt của Tông Nghĩa phát lạnh, nói.

- Lý gia cũng muốn tham dự vào chuyện này?

Nếu Thiên Kiếm Tông liên thủ với Lý gia, vậy chỉ có một nguyên nhân, Binh Châu Thành Vương gia ở giữa làm cầu nối, hứa hẹn cho Lý gia cái gì, nếu không, Lý gia đâu dám đối phó Tông gia, hắn cũng phải nghĩ bản thân có phải là đối tượng tiếp theo hay không.

Tần Vấn Thiên cũng ở đây cảm thán, Binh Châu Thành Vương gia hành sự đúng là vô cùng quyết đoán, dù một ngày cũng không cho, trực tiếp liên lạc Thiên Kiếm Tông và Lý gia theo dõi hành động của Tông gia.

Người Vương gia không đến, chắc là kiêng kỵ lực lượng Giám Thiên Thần Bia, dùng người Thiên Kiếm Tông và Lý gia đến thăm dò, ngược lại tính toán giỏi, nếu hắn còn có thể phát huy năng lực Giám Thiên Thần Bia, Vương gia chờ cơ hội khác.

Đáng tiếc, niệm lực của Giám Thiên Thần Bia Cổ đã yếu ớt, sợ là bây giờ không thể dùng nữa.

- Ha ha, người Tông gia có thể rời đi, nhưng Tông gia Kiếm tử cần phải ở lại/

Thiên Kiếm Tông Kiếm Vô Ưu nhàn nhạt mở miệng, làm cho mắt Tần Vấn Thiên sáng lên.

Thiên Kiếm Tông và Lý gia trực tiếp chỉ tên hắn, chính là mệnh lệnh của Vương gia.

Tông Nghĩa lạnh lùng nhìn về phía đối phương, băng lãnh mở miệng.

- Tông gia còn, Kiếm tử còn.

- Tông Nghĩa, truyền thừa Tông gia nhiều năm như vậy, cần gì vì một người mà rơi vào vạn kiếp bất phục, ta biết Tông gia ngươi tinh nhuệ ở đây hết, vì vậy Thiên Kiếm Tông và Lý gia cũng đều có mặt, ngoài ra, bên trong người Tông Gia cũng có người của chúng ta, ngươi có thể suy nghĩ lại.

Kiếm Vô Ưu lạnh lẽo uy hiếp, không phải trường hợp bất đắc dĩ, hắn cũng không muốn khai chiến.

Nếu như Tông gia bị diệt, nhưng hắn Thiên Kiếm Tông và Lý gia cũng phải chịu tổn thất nặng nề, đây không phải là chuyện hắn muốn, nói cho cùng, mặc dù bọn họ có ân oán với Tông Gia, nhưng chưa đến mức phải diệt tộc.

Chẳng qua Vương gia quá ác, hạ mệnh lệnh nhưng bản thân lại không ra mặt, chỉ đồng ý ra tay lúc mấu chốt.

- Tông Nghĩa, ngươi không vì mình, cũng vì Tông gia mà suy nghĩ, vì một người khác mà diệt tộc, đáng hay không?

Lý Trấn Thiên cũng mở miệng nói.

Tông Nghĩa cười lạnh.

- Các ngươi chỉ vì một câu nói của Vương gia mà bỏ ra một cái giá thê thảm để đánh Tông Gia ta? Muốn diệt Tông Gia? Lý gia và Thiên Kiếm Tông còn lại gì chứ? Sau đó Vương Gia sẽ lấy hết quyền khai thác kiếm mạch, ba thế lực lớn của Bái Kiếm Thành sẽ còn lại gì? Các ngươi vẫn chưa hiểu ra sao?

Trong giọng nói của Tông Nghĩa còn ẩn chứa kiếm khí, nó đâm thẳng vào lòng người, cực kì lạnh lẽo, lời này đúng là đã đâm vào chỗ đau của hai nhà kia.

Thực tế ba thế lực lớn đều không muốn đánh một trận thảm chiến.

- Ngươi đang ở thế yếu đấy, Tông Nghĩa, nếu ngươi không muốn đi, vậy thì chúng ta chỉ có thể đánh một trận.

Thiên Kiếm Tông Kiếm Vô Ưu đạo, hắn không có quyết đoán như Tông Nghĩa, không có khả năng nhả ra cơ nghiệp Thiên Kiếm Tông ở Bái Kiếm Thành mà đi khỏi.

Tông Nghĩa bước về phía trước, nhìn mọi người, bình tĩnh mở miệng.

- Chuyện tối nay ta chưa từng nghĩ đến, mặc dù có thể làm liên lụy đến những người khác trong Tông Gia, nhưng người Tông Gia chưa từng sợ chiến, Tông Nghĩa ta thề, nếu như đi thì tất cả cùng đi, phải bảo vệ Kiếm Tử an toàn.

Tiếng nói của hắn vừa dứt, hơn ngàn cường giả vượt không bay lên, kiếm khí khủng bố rít gào, làm cho người ta hít thở không thông.

- Giết!

Thiên Kiếm Tông và Lý gia thấy vậy thì dứt khoát hạ lệnh, không có một chút chần chờ.

Việc đã đến nước này, vậy chỉ có thể chiến.

Ánh kiếm cường đại sáng lóe đêm tối, dù là người Thiên Kiếm Tông hay là người Lý gia, đều điều động hơn ngàn đệ tử tinh anh, kiếm mang cùng lúc chém đến, uy lực cực kì đáng sợ.

Lúc này, người Tông gia cũng bay lên, hội tụ với nhau, nếu như nhìn tủ mỉ, có thể phát hiện ra tám mươi mốt người kia đang hình thành một kiếm trận, kiếm khí xung quanh hóa thành một thanh cổ kiếm đáng sợ.

- Kiếm trận!

Mọi người thấy vậy đều hiểu rõ đây chính là Kiếm Trận.

Từng người trong kiếm trận xoay tròn, Tinh Hồn và Võ Mệnh Thiên Cương cùng nhau bạo phát nở rộ ra, đột nhiên, hơn mười chùm tia sáng chém ra, từ trên trời giáng xuống, như muốn đoạt hết ánh sáng trong thiên địa, quét ngang trời đất.

Trong một một giây, lần lượt từng bóng người bị trảm diệt, hư không xuất hiện vết kiếm đáng sợ máu nhuộm đỏ vết kiếm.

- Tông gia Quy Kiếm Nhất Trận, lấy nguyên lão cường giả là trục, tập hợp lực lượng tám mươi mốt người trên một kiếm, đánh ra uy lực làm người ta hoảng sợ.

Thiên Kiếm Tông và Lý gia thấy vậy đều lập tức nghĩ đến kiếm trận trấn tộc của Tông Gia, lúc trước chỉ là lời đồn, nhưng bây giờ thấy người Tông Gia trực tiếp sử dụng.

- Chín kiếm liên tục.

Kiếm Vô Ưu hét lớn một tiếng, tay trái của hắn dựng thẳng trong hư không, tay phải khoát lên tay trái, bỗng nhiên, một cỗ Kiếm uy từ trên người hắn lan tràn ra, Thiên Cương chi kiếm phá không xuất hiện sau người hắn, chính là Thiên Kiếm Tông chín đại thiên kiếm.

- Tụ.

Ngón tay Kiếm Vô Ưu chỉ về bầu trời, tức khắc kiếm ngâm thiên, tám người xung quanh làm ra động tác giống nhau, chín kiếm liên tục, một cỗ Kiếm uy vô hình xoắn giết xuống, chín chuôi hạo hãn Cổ Kiếm kia bỗng nhiên giết về phía kiếm trận Tông gia.



Chia sẻ
Loading...
Loading...
Loading...
Chia sẻ
Danh sách chương
Loading...
Loading...
Loading...
Thể loại
Tìm kiếm
Loading...
Loading...
Loading...
Lọc truyện