Chương 571: Lấy máu cho Yêu kiếm uống

Chương 571: Lấy máu cho Yêu kiếm uống

Ngược lại Lý gia chỉ đơn độc chém giết, nhưng vậy cũng không thua người Tông Gia chút nào, Quy Kiếm Nhất Trận bị tổn thất nặng nề.

Ba thế lực lớn chưa từng vạch mặt khai chiến chính vì kiêng kỵ lẫn nhau, không dám nói người nào có ưu thế tuyệt đối, nhưng cũng không biết lá bài tẩy của nhà nào hơn nhà nào.

Này Quy Kiếm Nhất Trận có thể tụ tập tám mươi mốt người ngưng tụ thành Kiếm uy, chính là bí mật lớn nhất của Tông Gia, lúc Tông gia ở mật địa tu luyện, bên ngoài cũng chỉ nghe đồn Tông gia có kiếm trận trấn tộc, không biết uy lực mà thôi.

Tần Vấn Thiên nhanh chóng phát hiện ra quy luật vận chuyển của hơn mười kiếm trận xung quanh.

Hắn một mình có thể vô địch cùng cảnh, nhưng lúc chém giết vô cùng nguy hiểm, trong trường hợp loạn chiến, vạn kiếm đánh về một chỗ, chính là một ý quyết định sống chết.

- Không tốt.

Lúc này, Tần Vấn Thiên dùng chín kiếm đánh Thiên Kiếm Tông Kiếm Vô Ưu mở đường, một đường giết vào bên trong kiếm trận, muốn phá hủy kiếm trận, Lý gia cũng hiểu được, muốn tiêu diệt Tông gia phải giữ nguyên trận pháp này, vì vậy các cường giả Lý gia xung phong liều chết ngăn cản, không quan tâm đến sống chết.

Chiến đấu đã bắt đầu, chính là thời khắc sinh tử tồn vong!

Vách núi Kiếm mạch, kiếm khí không ngừng nộ khiếu, tiêu sát tràn ngập.

Phía dưới vách núi, người tu hành xung quanh Kiếm mạch cảm nhận được cỗ Kiếm uy máu tanh kia, tất cả đều sợ mất mật.

Không ngờ rằng Vương Gia vừa đến đây đã đánh vỡ sự cân bằng của ba thế lực Bái Kiếm Thành, làm một trận chiến đáng sợ diễn ra.

Ánh sao vương vãi xuống, xuất hiện dưới đáy vách núi, cường giả không ngừng vẫn lạc, chỉ có mình thanh Yêu Kiếm vẫn đứng sừng sững giữa Kiếm mạch, giống như tồn tại vĩnh hằng cắm vào đại địa, không chịu chui lên.

Có người từng nói, kiếm này như Yêu, chính là kiếm thông linh, không người nào có thể rút ra, chỉ vì Yêu kiếm không tiếp thu, không chịu khai quật, nếu không dựa vào sự thông linh của nó, thanh kiếm này không thể bị trấn áp mãi ở đây được.

Trên không Kiếm mạch có vách núi cheo leo, một nhóm người bình tĩnh đứng đó, giống như những chuyện xảy ra bên trên không liên quan gì đến bọn họ.

Bọn họ, tất nhiên là người Vương gia, lại giống như những người đứng xem, nhìn trận chiến này.

Có lẽ, đây cũng là điều mà Thiên Kiếm Tông và Lý gia đều không biết, rõ ràng Vương gia đến nhưng không ra tay, ở trong mắt bọn họ, dù là Thiên Kiếm Tông hay là Lý gia, tất cả đều là con cờ mà thôi, chỉ cần đạt được mục đích là được.

Mà bản thân một quân cờ, vốn không hề quan trọng.

- Kiếm trận Tông gia thật lợi hại, có thể chém giết cả hai nhà kia như vậy.

Trung niên ngày trước mặt hoa phục đứng trong đám người Vương Gia, đạm mạc mở miệng.

- Thì sao, mặc dù uy lực kiếm trận Tông gia mạnh mẽ, kích sát không ít người, nhưng bọn họ cũng tổn thất không ít, đã có chín trận bị phá, Thiên Kiếm Tông và Lý gia đang xoay chuyển tình thế.

Có một người bên cạnh lạnh lùng mở miệng.

- Chúng ta đánh chết Tần Vấn Thiên ở chỗ này sao? Trên người hắn có không ít bí mật đấy.

- Tu sĩ Võ Mệnh tu hành phần lớn đều có bí mật trên người từ trong Thần Văn Giới, giết hắn, có thể sẽ được tất cả của hắn, nếu mạo hiểm bắt sống, chúng ta không nên khinh thường người trên Thiên Mệnh bảng, chưa chắc chúng ta đã được gì.

- Đã như vậy thì đánh chết đi, lúc này hắn còn chưa tế xuất Giám Thiên Thần Bia, cũng không biết là đang đề phòng chúng ta, hay là Giám Thiên Thần Bia của hắn không tế ra được?

- Tiếp tục xem là biết, dù sao chúng ta cũng không gấp.

Người Vương gia tùy ý nói chuyện, có vẻ vô cùng hờ hững, nhưng sau một lát, kiếm trận phía dưới đã loạn thành loạn chiến.

Gia chủ Tông Nghĩa Tông gia và mấy vị nguyên lão bảo vệ xung quanh Tần Vấn Thiên, và lúc đó Kiếm Vô Ưu và Lý Trấn Thiên giết tới, ngăn chặn bọn họ lại, làm cho Tần Vấn Thiên không thể không lui về phía sau, thực lực những người này mạnh hơn hắn rất nhiều, như bị bọn họ có cơ hội, vài lần công kích đã có thể lấy mạng hắn, nên chắc chắn hắn phải duy trì khoảng cách với bọn họ.

Yêu khí Khủng bố từ trên người Tần Vấn Thiên lan tràn ra, Tinh Hồn bạo phát, Võ Mệnh Thiên Cương hiện, phía trên bầu trời có ánh sao cường đại vương vãi xuống, ánh mắt của Tần Vấn Thiên ngóng nhìn trên bầu trời, trong một giây sau, một ánh sáng mạnh tinh rọi xuống không gian, Yêu thú rít gào, một con Hoàng Kim Cổ Viên xuất hiện bên cạnh Tần Vấn Thiên, khí tức của con Hoàng Kim Cổ Viên này chính là Thiên Cương cảnh nhị trọng đỉnh phong.

Sau khi bước vào Thiên Cương cảnh, hắn vẫn có khả năng vượt cảnh triệu hoán như trước.

Sau đó, Xích Huyết Lôi Ưng, Ngân Bằng và rất nhiều Cổ Yêu, lần lượt từ trên trời giáng xuống, vây xung quanh Tần Vấn Thiên.

Rất nhiều cường giả nhìn về phía Tần Vấn Thiên, trong ánh mắt lộ ra sát ý vô tận.

Vương gia đã nói rõ, Tần Vấn Thiên chính là đối tượng tru diệt hàng đầu, chỉ cần tru diệt Tần Vấn Thiên, chính là hoàn thành nhiệm vụ lần này, Vương gia sẽ nâng đỡ thế lực hai nhà lên cường đại, diệt Tông gia.

Trên người Tần Vấn Thiên có Yêu khí ngút trời, lưng mọc hai cánh, ánh mắt như Yêu, cơ thể hắn giống như tia chớp lao về phía trước, ở chỗ mi tâm, giống như có một con mắt Yêu thú đáng sợ đảo qua, trong một giây, rất nhiều tu sĩ dưới Thiên Cương cảnh của Thiên Kiếm Tông, Lý gia đều cảm giác đầu run lên mãnh liệt, vô cùng buồn ngủ.

Lập tức bàn tay của Tần Vấn Thiên vỗ một cái, Cổ Kiếm phía sau rơi vào bàn tay, kiếm chém thẳng ra.

- Phốc xuy, phốc xuy...

Rất nhiều người có máu tươi chỗ yết hầu chảy ra, chết trong nháy mắt, tất cả những người này đều là nhân vật thiên kiêu của Thiên Kiếm Tông và Lý gia.

- Này!

Sắc mạt của Thiên Kiếm Tông và Lý gia đều đọng lại, Kiếm Âm Chi Ý Chí lại đáng sợ như thế, kiếm ngâm, một kiếm đánh ra, dưới Thiên Cương cảnh không ai đỡ nổi.

- Ô...ô...n...g!

Một luồng Kiếm Ý rực rỡ phong tỏa Tần Vấn Thiên lại, một thanh niên đi ra, phá tan tầng tầng lớp lớp phòng ngự giết về phía Tần Vấn Thiên.

Người này chính là Kiếm Tà, một trong ba kiếm tử mạnh nhất Thiên Kiếm Tông, tu vi Thiên Cương cảnh tam trọng, mặc dù ở trong toàn bộ Thiên Kiếm Tông chỉ xem như là nhân vật lợi hại.

Hắn trực tiếp biến ảo ra từng luồng tàn ảnh, tất cả đều cầm kiếm, giết về phía Tần Vấn Thiên.

- Hừ.

Sắc mặt của Tần Vấn Thiên lạnh lẽo, con mắt thứ ba lóng lánh, kiếm trong tay rít lên, trong một giây từng vị tàn ảnh diệt, nhưng bản tôn Kiếm Tà lại đuổi theo Tần Vấn Thiên, kiếm khí càng thêm đáng sợ.

Đồng thời, phía hai bên đều có cường giả bọc đánh mà đến, mặc dù cường giả Tông gia muốn cứu viện, nhưng đều bị người Thiên Kiếm Tông và Lý gia ngăn chặn, hoàn toàn không rảnh phân tâm.



Chia sẻ
Loading...
Loading...
Loading...
Chia sẻ
Danh sách chương
Loading...
Loading...
Loading...
Thể loại
Tìm kiếm
Loading...
Loading...
Loading...
Lọc truyện