Chương 572: Lấy máu cho Yêu kiếm uống (2)

Chương 572: Lấy máu cho Yêu kiếm uống (2)

Người Vương gia vẫn đứng trên vách núi dựng đứng, dùng ánh mắt lạnh lùng nhìn một màn này, nếu như Giám Thiên Thần Bia thật sự còn có uy năng, vì sao Tần Vấn Thiên không lấy ra cứu người Tông gia, nhưng nếu như bản thân hắn cũng đối mặt nguy cơ sinh tử, hắn còn có thể ẩn dấu sao?

Nhưng vào lúc này, mọi người phát hiện Tần Vấn Thiên đi về phía trước, chính là chỗ Yêu Kiếm đang cắm.

.

Trong một giây, hắn đã đứng trên Yêu kiếm, ánh mắt vòng nhìn kỹ bốn phía, toàn thân hắn bao phủ áo giáp Yêu chi.

Thiên Kiếm Tông Kiếm tử Kiếm Tà xuất hiện, trong ánh mắt lộ ra tà mang, bắn về phía Tần Vấn Thiên, Tần Vấn Thiên chỉ cảm thấy trong mắt có tử khí nảy sinh ra, nhưng ý chí của hắn cứng cỏi bực nào, làm sao có thể bị đồng thuật của đối phương trấn áp.

- Ô...ô...n...g!

Đế Yêu Võ Mệnh Thiên Cương và Kiếm Chi Võ Mệnh Thiên Cương đồng thời sát phạt ra, Đế Yêu Võ Mệnh Thiên Cương giống như một Cổ Yêu đáng sợ, lúc Kiếm Chi Võ Mệnh Thiên Cương như Kiếm Luồng Vương giả gào thét ra, lại làm cho trôi nổi Kiếm Tà trên đỉnh đầu Võ Mệnh Thiên Cương hơi hơi rung rung, đây là Võ Mệnh Thiên Cương áp chế.

- Đi.

Kiếm Tà bàn tay một chỉ, Tử Thần Võ Mệnh Thiên Cương của hắn bắn về phía Đế Yêu Võ Mệnh Thiên Cương va chạm, Kiếm Chi Thiên Cương của hắn va chạm với Kiếm Chi Thiên Cương của Tần Vấn Thiên.

Võ Mệnh Thiên Cương của Kiếm Tà có ưu thế ở chỗ cảnh giới, cảnh giới Võ Mệnh Thiên Cương ngưng tụ lực càng mạnh, tích chứa năng lượng càng khủng bố hơn.

Võ Mệnh Thiên Cương của Tần Vấn Thiên ưu thế ở chỗ bản thân, Võ Mệnh Thiên Cương của hắn chính là một Nguyên Phủ ngưng tụ sinh ra, hơn nữa, còn lấy Thần Nguyên ngưng tụ, mà bản thân Tinh Hồn cũng có ưu thế, lúc đối mặt với Võ Mệnh Thiên Cương của đối phương, lại yếu hơn một chút.

Kiếm Chi Võ Mệnh Thiên Cương khủng bố như Vương Luồng Cổ Kiếm, đáng sợ hơn là trên mỗi một tấc thân kiếm Vương giả Chi Kiếm đều là do Thần nguyên hình kiếm ngưng tụ, lúc quang mang nở rộ, Vương giả Chi Kiếm xuất hiện ký hiệu vô tận Kiếm Chi Thần Văn, một cỗ Kiếm uy rực rỡ phát ra, giọng nói ầm ầm truyền đến, Kiếm Chi Võ Mệnh Thiên Cương của đối phương giống như cũng bị trấn thành vết rách.

- Ô...ô...n...g.

Cuồng phong hiện lên, Kiếm Tà xuyên qua Võ Mệnh Thiên Cương ra, giết về phía Tần Vấn Thiên, tròng mắt hắn lạnh lẽo không gì sánh được, tử khí um tùm, một kiếm này chém ra, trong hư không xuất hiện một màu đen kiếm hận đáng sợ, từ trên trời giáng xuống.

Tần Vấn Thiên đâm ra một kiếm, kiếm ngâm, như có Yêu Long đang kêu to, chống đỡ kiếm của đối phương, trong một giây, một cỗ Kiếm uy khiến người ta sợ hãi càn quét thiên địa.

- Xùy, xùy…

Hai thanh kiếm xẹt qua lẫn nhau, phát ra tiếng rít gào sắc bén, kiếm giao thoa làm cho bàn tay của Tần Vấn Thiên run lên, Kiếm Luồng Ý Chí hoàn toàn Kiếm uy phát ra, vô tận kiếm ngâm như tiếng vang giữa thiên địa tấu, trong một giây sắc mặt của Kiếm Tà đột nhiên biến ảo, hắn chỉ cảm thấy, quanh người hắn, tất cả đều bị kiếm bao phủ.

- Giết!

Kiếm Tà chính là Kiếm tử, kiếm của hắn cũng giống như Tử Thần chi kiếm, cuốn lên vòng xoáy đáng sợ, bao phủ thân thể Tần Vấn Thiên.

- Ầm!

Ánh sao nở rộ, Tần Vấn Thiên trực tiếp biến mất.

Đây là, một trong chín đại tuyệt học của Đại Hạ, Đấu Chuyển Tinh Di.

Kiếm Tà cảm nhân được nguy cơ cường liệt, nhưng không kịp phản ứng lại, tiếng kiếm ngâm đã ở bên tai, thân thể hắn trong nháy mắt bị kiếm đánh trúng, máu tươi rơi xuống, bàn tay của Tần Vấn Thiên vung lên máu tươi bắn lên Yêu Kiếm.

- Tích đáp...

Một tiếng vang nhỏ, giống như không có người nào chú ý, nhưng lại làm cho sắc mặt của Kiếm Tà hoảng hốt, trên mặt tràn ngập sợ hãi, hắn lui nhanh, nhưng sao kịp được, trên Yêu kiếm đã nở rộ ánh sáng máu, trong một giây, Kiếm Tà hét thảm một tiếng, huyết dịch trong cơ thể hắn điên cuồng bay về phía Yêu kiếm, trong một giây đã bị thôn phệ cạn sạch, cơ thể Kiếm Tà biến thành một thi thể khô quắt, rớt xuống đất.

- Chết?

Những người vây quét đến đều hoảng hốt, nhìn chằm chằm Tần Vấn Thiên, bọn họ vốn tưởng rằng chỉ cần Kiếm Tà đã có thể diệt Tần Vấn Thiên rồi.

Nhưng Kiếm tử Kiếm Tà mạnh nhất Thiên Kiếm Tông lại dễ dàng chết ở trên tay Tần Vấn Thiên.

Mấy người Tông gia cũng cực kì kinh hãi, bọn họ nghĩ rằng nếu lúc đầu gia chủ không đến, mấy vị trưởng lão Tông Gia đã thua trên tay Tần Vấn Thiên rồi.

Yêu nghiệt Tần Vấn Thiên đứng đầu Thiên Mệnh bảng, tuyệt không phải là hư danh, xem ra gia chủ Tông Nghĩa đã đặt cược trên người hắn, nếu Tần Vấn Thiên lớn lên, sẽ dẫn dắt Tông Gia đi về phía huy hoàng.

Nhưng lúc này, Tần Vấn Thiên lại phải đối mặt với nguy cơ đáng sợ hơn, bốn mặt đều có người đánh đến, sát ý khủng bố bao trùm trời đất, bao phủ Tần Vấn Thiên.

Trong hư không, một nhóm người bước xuống, bất ngờ chính là người Vương Gia.

Người Vương gia thấy dù Tần Vấn Thiên ở trong nguy cơ sinh tử vẫn không tế Giám Thiên Thần Bia, chắc là Giám Thiên Thần Bia đã suy yếu, nên hôm nay Tần Vấn Thiên chắc chắn phải chết.

Tần Vấn Thiên ngẩng đầu, nhìn bốn người, ánh mắt lạnh lẽo.

Trong mắt của hắn hiện lên hàn mang lóng lánh, làm người ta có cảm giác lạnh lẽo thấu xương.

Bàn tay xẹt kiếm qua, một giọt máu tươi phi lạc xuống, bay thẳng đến trên Yêu kiếm, một màn này, làm cho vô số người biến sắc, ngay cả Tông gia gia chủ Tông Nghĩa thấy một màn này cũng cực kì hoảng hốt.

- Vấn Thiên.

Sắc mặt của Tông Nghĩa tái nhợt, Tần Vấn Thiên đang làm cái gì?

- Ta có Yêu huyết, ngươi có muốn không?

Ánh mắt của Tần Vấn Thiên nhìn xuống dưới Yêu kiếm, hắn hít sâu một hơi, chuẩn bị trường hợp xấu nhất xảy ra.

Hắn dám lấy máu đút kiếm là bởi vì lúc kiếm rít, Yêu huyết bên trong thân thể hắn cũng sẽ rít gào!

Yêu kiếm uống máu, đột nhiên, quanh thân rực rỡ không gì sánh được, Yêu khí rung trời, một cỗ quang mang khủng bố chiếu sáng thiên địa.

Yêu kiếm, không ngừng than khóc!

Dưới đáy vách núi, Kiếm mạch chi địa, mọi người ngưng mắt nhìn Tần Vấn Thiên, sắc mặt ai cũng chấn động.

Người này dám lấy máu đút kiếm.

Yêu kiếm như Yêu, nếu uống máu tươi, chắc chắn uống cạn, máu cạn người chết.

Lúc này Tần Vấn Thiên cẩn thận không gì sánh bằng, hắn sở dĩ dám can đảm làm như thế, là bởi vì lúc kiếm rít, huyết mạch của hắn sẽ có sự cộng minh.

Một cảm giác kỳ diệu xuất hiện trên người Tần Vấn Thiên, hắn giống như có khả năng cảm nhận được sự bi thương của Yêu Kiếm.

Nhưng Yêu kiếm, lại không tiếp tục uống máu của hắn.

Mọi người đều lộ ra vẻ chấn động, Kiếm uy lúc này đáng sợ, Yêu kiếm than khóc giữa thiên địa, nhưng lại không lại uống máu của Tần Vấn Thiên.

Tần Vấn Thiên đặt hai tay trên chuôi kiếm, Yêu khí trên người ngút trời, bỗng nhiên hắn đi lên rút ra, trong một giây, tiếng ầm ầm đáng sợ truyền ra, Kiếm mạch chấn động, thiên địa gào thét, một luồng kiếm uy đáng sợ càn quét khắp trời đất.



Chia sẻ
Loading...
Loading...
Loading...
Chia sẻ
Danh sách chương
Loading...
Loading...
Loading...
Thể loại
Tìm kiếm
Loading...
Loading...
Loading...
Lọc truyện