Chương 6: Nữ nhân, không biết sống chết

Dịch giả: Mèo

"Oa, Thần Dật, các người vừa chia tay một ngày, bạn gái trước của anh đã ăn mặc như vậy về trường học, thật lớn mật. Nữ sinh Nhật Bản xinh đẹp cười đùa, quét mắt nhìn Dao Dao, ánh mắt vô thức nhìn về phía Phong Thần Dật bên cạnh.

Gương mặt trắng trẻo lãnh tuấn của hắn lộ ra góc cạnh rõ ràng; đôi con ngươi đen nhánh thâm thúy hiện lên vẻ mê người; lông mày đậm, mũi cao, môi tuyệt mỹ, dáng vẻ vô cùng cao quý và ưu nhã. Tai trái hắn lóe lên ánh sáng bông tai kim cương, tạo cho hắn vẻ soái khí và sự tự do không ràng buộc. . .

"Hử?". Phong Thần Dật tiến lên một bước đi đến trước mặt Dao Dao, cười xấu: "Dao Dao thân yêu, đừng nói là em vì trả thù anh mà đi tìm một nam nhân xa lạ tình một đêm?"

Ách. . . Cô có thể nói Phong Thần Dật đoán đúng rồi không? Bất quá, không thể gọi là tình một đêm nghiêm trọng như vậy, suýt chút cô còn bị hại.

"Phong Thần Dật! Đồ cái tên. . .". Cung Tiểu Mạn kế bên định chửi ầm lên, lại bị Dao Dao giữ chặt.

Cô nheo mắt, mỉm cười ngọt ngào nói: "Ha ha, Thần Dật, anh đoán đúng rồi. Tôi đúng là cùng với nam nhân xa lạ. . . tình một đêm.". Nụ cười lập tức biến mất: "Thì sao? Anh ghen? Anh ăn dấm? ! Dù sao, tôi có làm với ai, cũng không làm với Phong Thần Dật anh!"

Nghe Dao Dao châm chọc, nữ sinh Nhật Bản kia choáng váng mặt mày, dám nói như vậy với Phong Thần Dật, chỉ sợ toàn thế giới cũng không tìm ra mấy người?

"Dao Dao, em nói như vậy, anh có thể cho rằng, anh trong lòng em là người đặc biệt!". Ai ngờ, Phong Thần Dật không chỉ không nổi giận, ngược lại còn mơ hồ nở nụ cười: "Nếu như em có thể tiếp nhận anh có bạn trên giường, anh cũng có thể để cho em quay lại với anh một lần nữa."

Nam nhân đáng chết! Đúng là không biết xấu hổ! Thay người yêu như thay áo, hôm qua rõ ràng người cùng hắn lên giường không phải nữ sinh Nhật Bản kia, mới một ngày mà thôi mà đã đổi người mới. Lúc trước sao mình lại tin vào cái dạng công tử hoa ngôn xảo ngữ này nhỉ?

"Phong Thần Dật, đầu óc của anh bị chó cắn mất rồi sao? Tôi nói rõ ràng như vậy anh còn không hiểu? Nếu như anh không hiểu được, vậy tôi nói lại cho anh hiểu: Lạc Dao Dao tôi đời này kết giao với ai, cũng sẽ không kết giao với Phong Thần Dật anh, có hiểu không?". Sau đó kéo tay Cung Tiểu Mạn, quay người đi về phía ký túc xá.

"Oa, Dao Dao, cậu đẹp trai quá. Đoán chừng chỉ có cậu mới dám nói thế với công tử tập đoàn hàng đầu Trung Quốc. Nếu như bị truyền thông bắt gặp, cậu chắc chắn sẽ lên trang nhất báo!"

Hả, đẹp trai? Cũng đúng. . . Cuối cùng cũng vì chính mình mà giành lại một chút xíu mặt mũi.

Vốn cho rằng, hai người chỉ cần yêu nhau, không cần quản thân phận, địa vị, có thể bình thản ở cùng nhau cho đến cuối đời. Nhưng mấy ai ngờ. . . Ngay cả mong ước hèn mọn yêu nhau kia cũng chỉ là vọng tưởng của một người mà thôi.

Giờ phút này, cô không biết trong lòng Phong Thần Dật có biết cô tổn thương hay không, chỉ biết, lòng mình lại đau như cắt…

"Hừ, Lạc Dao Dao này quả thực không biết sống chết. Thần Dật, anh bỏ cô ta là lựa chọn chính xác nhất.". Nữ sinh Nhật Bản khinh thường nói xong, tò mò nhìn Phong Thần Dật đưa tới một tờ chi phiếu, lại nhìn khuôn mặt anh tuấn của hắn, âm trầm đến mức làm cho người ta ngạt thở.

"Thần Dật, sao anh lại cho em. . . Chi phiếu?"

"Phí chia tay, không hiểu sao?"

"Chia tay. . .? Nhưng chúng ta vừa mới yêu nhau mà."

"A, Nami, cô hiểu sai nghĩa của ‘Phí chia tay’ rồi. Đây chỉ là kết thúc quan hệ bạn trên giường giữa chúng ta mà thôi!". Nói xong, Phong Thần Dật lập tức thu lại nụ cười, tiêu sái đem chi phiếu vứt ra trước mặt cô gái.

"Thần Dật, anh chỉ là coi em là. . ."

"Thần Dật." Lúc này, một thiếu nữ dáng dấp ngọt ngào đã cắt ngang đối thoại của bọn họ.

Phong Thần Dật tiến lên ôm eo thiếu nữ: "Hanny, em tới rồi."

"Thần Dật, em đã thuê một căn phòng đẹp rồi, chúng ta đi thôi."

"Em đúng là chủ động, nhưng mà, anh thích.". Quay người, Phong Thần Dật ôm eo thiếu nữ nghênh ngang rời đi.

Nami đứng sững sờ tại chỗ, nhìn ngây người.

Lúc này, thiếu nữ ngọt ngào đột nhiên quay đầu lại, làm mặt quỷ với cô: "Đồ ngốc, tưởng chỉ cần lên giường với Thần Dật một lần thì chính là bạn gái của anh ấy sao? Cô có thấy Thần Dật thừa nhận mình có bạn gái bao giờ chưa?". Quay người lại, thiếu nữ này ngưng cười: "Ngoại trừ, Lạc Dao Dao. .."

Chia sẻ
Loading...
Loading...
Loading...
Chia sẻ
Danh sách chương
Loading...
Loading...
Loading...
Thể loại
Tìm kiếm
Loading...
Loading...
Loading...
Lọc truyện