Chương 7: Hắn cũng không có kiên nhẫn

Dịch giả: Mèo

"Ngự tiên sinh, chúc mừng ngài thành công thu mua tập đoàn Berson, xin hỏi, kế hoạch của ngài về phát triển Berson trong tương lai là gì?"

"Ngự tiên sinh, Berson hiện nay là một trong mười tập đoàn đứng đầu Trung Quốc, ngài có lòng tin trong vòng mười năm sẽ đưa Berson phát triển thành tập đoàn sánh ngang với tập đoàn đệ nhất Phong thị không?"

"Mười năm?". Đối mặt với câu hỏi của phóng viên, Ngự Ngạo Thiên cười tà mị mà đầy ngạo khí: "Hai năm là đủ!". Dứt lời, nụ cười ưu nhã, bá đạo mà tự tin kia khiến các nữ các phóng viên không khỏi mê mẩn.

Thủ hạ Ngự Ngạo Thiên thừa dịp này chặn đứng các phóng viên, đưa Ngự Ngạo Thiên thoát thân.

"Ngự lão đại, mời lên xe.". Thủ hạ mở cửa xe trong nháy mắt, nhìn thấy vẻ mặt âm trầm của Ngự Ngạo Thiên, lập tức phát giác ra mình nói sai: "Ngự, ngự tổng, mời lên xe."

"Ừ!". Hài lòng cười một tiếng, hắn mở cửa bước lên một chiếc xe hơi cao cấp.

"Ngạo Thiên ca, chúc mừng anh, bây giờ đã là thương nhân số một Trung Quốc rồi." Trong xe, một nữ nhân kiều mị hờn dỗi nói.

"Minako, phương thức chúc mừng của em chỉ có thế thôi à?". Giật giật nơ cần cổ, hắn cười tà ngồi bên cạnh nữ nhân.

"Ai nha, Ngạo Thiên ca, anh hư lắm nha. Ly Thương ca và Long Kỳ ca vẫn còn ở trong xe đó.". Nữ nhân vừa nói, vừa xấu hổ liếc mắt nhìn hai nam nhân ngồi đối diện.

Ngự Ngạo Thiên nhíu mày, một tay nắm lấy mái tóc nữ nhân: "Nếu không nguyện ý, vậy thì cút xuống xe cho tôi!". Hắn thật không có tính kiên nhẫn.

"Ngạo, Ngạo Thiên ca, thật xin lỗi. Em... em sai rồi.". Nữ nhân cố nén đau , nhanh nhẹn kéo khóa quần Ngự Ngạo Thiên xuống...

"Ừm.". Hắn không khỏi phát ra một tiếng rên thỏa mãn.

"Ngạo Thiên, cậu không đói khát đến mức muốn giải quyết trước mặt tôi và Ly Thương chứ?". Lúc này, Long Kỳ đối diện cười xấu xa mở miệng.

Ngự Ngạo Thiên nhíu mày, cái này đều do ai? Hắn suýt chút nữa đã ăn thịt con cừu non kia, lại ở đâu truyền đến tin tức chủ tịch Berson đồng ý ký kết hợp đồng, chỉ có thể chạy suốt đêm tới Trung Quốc ký kết, nhẫn nhịn một đêm, 'Hỏa' đương nhiên phát tiết."Long Kỳ, nếu không muốn chết thì câm miệng cho lão tử."

"Cắt.". Thấy hắn nổi giận, Long Kỳ lập tức im lặng.

'Ring... ring...'. Chuông điện thoại đột nhiên vang lên, Hàn Ly Thương sau khi tiếp liền giao cho Ngự Ngạo Thiên đã phát tiết xong, đang chỉnh lý quần áo.

Nghe đầu bên kia báo cáo, biểu lộ thỏa mãn của hắn dần bị phẫn nộ thủ tiêu: "Toàn một lũ ăn hại, có một đứa con gái cũng không trông được! Cút!". Một tay ném điện thoại ra, hắn đấm mạnh vào cửa sổ xe.

Người bên trong xe không khỏi sợ hãi.

"Ui, chuyện gì vậy, Ngạo Thiên ca tức giận như vậy, nói cho Minako nghe đi?". Nữ nhân nũng nịu dựa trong ngực hắn.

Ai ngờ, cô lại bị Ngự Ngạo Thiên đẩy ra, phất tay một cái: "Đừng tưởng rằng lên giường một lần với tôi là có thể trở thành nữ nhân của tôi, trên thế giới này... Không ai có thể thực sự trở thành nữ nhân của Ngự Ngạo Thiên!"

"Ngạo Thiên…anh ?". Nữ nhân trong mắt tràn đầy vô tội.

Lúc này, Long Kỳ không kiên nhẫn nhíu mày: "Nữ nhân, cô phiền quá." Hắn mở cửa xe lúc xe đang chạy, còn không đợi nữ nhân cầu xin tha thứ, hắn đã níu lấy mái tóc dài của nữ nhân, vô tình đạp cô xuống xe.

"Ngạo Thiên, cô gái đó rất quan trọng à?". Trong xe rốt cục yên tĩnh trở lại, Hàn Ly Thương lạnh lùng hỏi.

Khuôn mặt tuấn mỹ chậm rãi nhìn về phía ngoài cửa sổ xe, trong đôi mắt thâm thúy hiện lên một tia sáng mờ ảo. Sau một lúc, hắn mới khẽ nói: "Vô cùng... quan trọng..."

Chia sẻ
Loading...
Loading...
Loading...
Chia sẻ
Danh sách chương
Loading...
Loading...
Loading...
Thể loại
Tìm kiếm
Loading...
Loading...
Loading...
Lọc truyện