Chương 8: Nam nhân, anh thật quen

Dịch giả: Mèo

Hai năm sau, tập đoàn Berson...

"Lạc Dao Dao, sau này cô sẽ phụ trách chiếc thang máy dành riêng cho các thành viên cao cấp của công ty này, không được sơ suất đâu đấy! Rõ chưa?"

"Vâng, Trương quản lý. Lạc Dao Dao thân mặc trang phụ tiểu thư thang máy đi vào bên trong, mỉm cười tiễn quản lí phòng mình.

Sau khi hoàn thành việc học cao trung tại Nhật Bản, cô vừa về nước thì tìm thấy công việctrực thang máy trên báo. Đối với công việc có thù lao phong phú như thế, cùng với tiếng tăm của tập đoàn mới nổi Berson, đương nhiên ai cũng muốn vào làm. So với chỗ này thì lương ở tập đoàn Phong thị còn cao hơn, chỉ tiếc...

Cô sẽ không bán mạng làm cho công ty bạn trai cũ!

2 năm trước,sau khi chia tay, Phong Thần Dật liền bị cha triệu hồi về Trung Quốc tiếp quản tập đoàn Phong thị, từ đây bọn họ cũng mất liên lạc. Vừa vặn cô cũng không muốn gặp lại cái tên đào hoa kia.

"Aizzz... Công việc này cũng không dễ dàng gì.". Tuy nói không phải rất mệt nhưng lúc nào cũng phải lên dây cót tinh thần, đồng thời phải nhớ kỹ dáng vẻ của mỗi một vị chức cao trong công ty, mới có thể ngay lần đầu tiên đưa bọn họ đến tầng lầu mong muốn. Việc này đối với một người từ trước đến nay không quen nhớ mặt người khác như Dao Dao quả thực là một loại thách thức.

Nhìn thời gian...

"Đã quá giờ vào làm, hẳn là không còn ai đến nữa…” Thở dài một hơi, cô thả lỏng thân mình, dựa vào vách thang máy.

Đúng lúc này...'Leng keng' một tiếng, thang máy lại lần nữa khởi động.

"Đã 10 giờ, còn có người đi làm sao? Là ai to gan dám đến trễ?"

Một chiếc Rolls-Royce Phantom chậm rãi dừng trước cổng tập đoàn Berson, lúc này trước cổng đã có hai hàng người đứng cung kính. Thấy xe dừng lại, tất cả mọi người đều khẽ cúi đầu, ngừng thở, tựa như đang nghênh tiếp một vị đại nhân nào đó giá lâm.

Cửa xe mở ra, một nam nhân đẹp trai mặc âu phục đeo caravat bước xuống. Trên người hắn tỏa ra bá khí quân vương, vừa xuống xe, tựa hồ không khí chung quanh đều bị ép tới mức nghẹt thở.

"Ngự tổng.". Tất cả mọi người đều chỉnh tề nghênh đón, nhao nhao cúi đầu 90° hành lễ.

Ngự Ngạo Thiên mặt không biểu tình, dẫn theo mấy tên thủ hạ trực tiếp đi vào đại sảnh Berson, thẳng đến ngã rẽ vào thang máy, những người nghênh đón lúc này mới dám ngẩng đầu lên.

"Hô... Ngự tổng mãi mãi cường đại như vậy, vừa rồi thật sự là làm tôi sợ muốn chết.". Mọi người chung quanh không hẹn mà cùng lộ ra ánh mắt tán đồng...

Thang máy đến lầu một, Dao Dao liếc trộm chờ bên ngoài thang máy. Bốn nam một nữ lập tức giật mình...

Sao trên đời này lại có những nam nhân đẹp như vậy? Nữ nhân kia cũng thật xinh đẹp a. Nhất là cái tên đứng thứ nhất, khí chất giống y như mấy soái ca nam chính trong phim. Bất quá...

Hửm... Nhìn hắn quen quen, mình đã gặp hắn ở đâu rồi nhỉ? Thôi mặc kệ. Vươn tay, vừa muốn nhấn nút thang máy, sắc mặt Dao Dao trong nháy mắt liền trầm xuống.

Xong, xong đời...

Trong trí nhớ cô không có thông tin của mấy người này, làm sao bây giờ? Mới ngày đầu tiên đi làm, cô cũng không muốn bị mắng.

Một giọt mồ hôi thuận thái dương chảy xuống, cô nhấn nút thang máy, tay có chút run rẩy. Hi vọng, mình đoán đúng!

"Lại nói, hôm nay sau khi tan việc chúng ta đi đâu happy một chút chứ?". Thang máy từ từ đi lên, Long Kỳ không chịu nổi tịch mịch rốt cục mở miệng, cười xấu xa chen lấn đến bên cạnh Ngự Ngạo Thiên.

"Tùy."

"Loại chuyện này từ trước đến nay đều do cậu quyết định mà, sao có thể tùy được, là Thiên Thượng Nhân Gian, hay là..."

'Leng keng', thang máy đột nhiên ngừng lại, Long Kỳ không khỏi nhíu mày: "Sao nhanh vậy?"

Trong thang máy, mấy người cùng nhau ngẩng đầu lên nhìn về phía nút hiển thị tầng lầu...

Tầng 41, thang máy làm sao lại ngừng ở tầng 41?

Chỉ thấy sắc mặt Ngự Ngạo Thiên trầm xuống.

Long Kỳ tức giận hét lớn: "Này, cô kia, tại sao thang máy lại ngừng ở tầng 41?"

Sai rồi sao? Bọn họ không làm việc tại tầng 41? Xong đời!

"Thật xin lỗi... Thật xin lỗi... Các vị lãnh đạo. Hôm nay là ngày đầu tiên tôi đi làm, cho nên mới... Thật xin lỗi, thật xin lỗi." Dao Dao không ngừng cúi đầu xin lỗi.

Trong nháy mắt, khuôn mặt tuấn mỹ của Ngự Ngạo Thiên hiện lên một sự kinh ngạc, trong con ngươi thâm thúy cũng xẹt qua một tia sáng khó hiểu…

Chia sẻ
Loading...
Loading...
Loading...
Chia sẻ
Danh sách chương
Loading...
Loading...
Loading...
Thể loại
Tìm kiếm
Loading...
Loading...
Loading...
Lọc truyện