Chương 81: Ngoại truyện 2 - Tiểu Du Thái vs tổng giám đốc Ngô

1.

Con người Ngô Văn này, nếu nói về kinh nghiệm sống thì quả thật cực kỳ đa màu đa sắc, phong phú đến mức có thể viết thành một quyển tự truyện có tình trạng dày đến không thể dày hơn. Và nếu thật sự có một ngày anh muốn viết tự truyện gì gì đó, anh cảm thấy rằng, ít nhất phải chiếm một phần ba quyển về hai vị phụ mẫu thần kỳ của anh và cậu em trai cũng hết sức thần kỳ kia, còn một phần ba độ dài nữa là giới thiệu về người vợ cũng thần kỳ không kém, rồi cuối cùng mới đến con đường xây dựng sự nghiệp anh đã trải qua.

Đương nhiên, anh còn muốn để lại một chỗ nào đó để dành cho bản thân sâu sắc cảnh tỉnh, tỉnh lại để xem rốt cuộc tại sao anh lại thích cái cô nàng Tiểu Du Thái đầu óc rắn rết bệnh hoạn kia.

Người em trai Kiều Phong của anh từng nói rằng, sự hình thành thế giới tình cảm của một người trưởng thành đều có nguồn gốc từ bóng dáng tuổi thơ của người đó.

Vậy lúc nhỏ Ngô Văn thuộc cái dạng gì đây?

Anh từ nhỏ đã chẳng sợ trời chẳng sợ đất, năm lên bốn tuổi đã xưng hùng xưng bá trong nhà trẻ rồi. Năm đó, mẹ anh mang thai em bé, mẹ rất hồ hởi mà nói với anh rằng sẽ sinh cho anh một cô em gái đáng yêu.

Từ ngày đó trở đi, cả gia đình anh đều chờ đón cô em gái này.

Đến năm Ngô Văn lên năm tuổi, anh có thêm một “cô em gái”. Anh nhìn đứa bé sơ sinh mặt mày nhăn nhúm mà gọi vang: “ Muội muội, muội muội, muội muội”… Nhưng “muội muội” này chả thèm để ý đến anh.

Cha Ngô Văn thật dịu dàng vỗ trán Ngô Văn và cười nói:

- Sau này con phải bảo vệ em gái con nhé.

Chàng trai nho nhỏ ưỡn bộ ngực bé tí teo, nghiêm chỉnh gật đầu.

Đấy, cha mẹ anh là thế đấy, vì họ thèm muốn một cô con gái rượu nên chờ đợi đến ngày sinh ra một cậu con trai nữa nhưng họ vẫn nhất quyết mặc toàn quần áo bé gái cho đứa trẻ, lại còn lừa Ngô Văn gọi cậu bé là em gái nữa chứ.

Đến một năm sau, Ngô Văn vẫn cho rằng bé trai hay bé gái thì đều giống như nhau, đều có một cái “tiểu*”, sự khác biệt chủ yếu là ở trang phục mà thôi.

Nhưng vào năm sáu tuổi, lời nói dối to lớn ấy đã bị Ngô Văn tự tay đập vỡ. Anh rốt cuộc cũng phát hiện ra bé trai và bé gái không phải khác nhau như vậy mà là ở cách thức đi tiểu cơ.

Khi cha mẹ anh đối mặt với sự chất vấn của anh, họ vô cùng chân thành xin lỗi anh.

Tuy bản thân đã dành thắng lợi, nhưng Ngô Văn vẫn vô cùng thất vọng như cũ, anh vẫn coi Kiều Phong là cô em gái đáng yêu cần được bảo vệ, vậy tại sao anh lại không có em gái được cơ chứ!

Điều đáng sợ hơn là cậu em trai của anh càng lớn nên lại càng xinh đẹp, còn xinh đẹp hơn cả con gái nữa, khi phải đối diện với một cậu em trai xinh đẹp đến mức tinh tế như vậy, Ngô Văn vẫn không thể cầm lòng đươc mà coi đó là em gái.

Đến lúc này anh đã phần nào có thể lý giải được tâm trạng của cha mẹ anh.

Trước khi Kiều Phong bắt đầu đi học, cả nhà anh vẫn luôn ép cậu bé diễn vai “ Em gái” và “cô bé”, mặc dù chính bản thân anh có thể cũng không tự ý thức được điều này.

Sau khi lên tiểu học, cá tính của Kiều Phong dần bộc lộ, Ngô Văn đã không bao giờ có thể vui vẻ mà coi đó là em gái được nữa rồi.

Thế nhưng anh vẫn luôn khao khát được có một cô em gái đáng yêu. Kiều Phong lại luôn khiến anh ai oán mà khiêu chiến với uy lực của một người anh trai, càng lúc càng rõ ràng hơn.

Vì ý thức muốn được bảo vệ từ thời niên thiếu trong con người Ngô Văn đã phát triển quá thừa, mà cậu em trai của anh lại không sao có thể tiêu hóa được hết quá nhiều mong muốn được bảo vệ đó, nên phần còn thừa lại đã dần chuyển hóa thành chấp niệm sâu sắc cất dấu dưới đáy lòng anh, chỉ chờ đến một kích thích khi trưởng thành để bộc phát ra ngoài.

Dựa theo lý luận này của Kiều Phong đã có thể giải thích tại sao sau khi trưởng thành anh lại luôn để ý đến một loại con gái: đáng yêu, nhỏ nhắn, nũng nịu, cần được bảo vệ, là kiểu “ em gái” – “nữ sinh” điển hình.

Được rồi, ít nhất nếu nhìn từ bên ngoài thì Tiếu Thải Vi phù hợp với tất cả các đặc điểm này.

Đương nhiên là phẩm vị của Ngô Văn cũng có sự cách điệu, không có khả năng anh sẽ đánh giá cô dựa vào vẻ bề ngoài của cô. Trên thực tế, từ ngày gặp Tiếu Thải Vi ở khu du lịch suối nước nóng, bị cô đè lên người. rồi còn suýt nữa bị sàm sỡ, dần dần Ngô Văn trở nên không thuận mắt với cô gái này, đến sau khi phát hiện ra bản chất của cô nàng rắn rết này thì tự nhiên anh còn khinh bỉ nữa cơ.

Bảy giờ tối ngày 28 tháng sáu ở ngoại thành một nông trại, sự phản cảm của Ngô Văn đối với Tiểu Du Thái đã đạt đến đỉnh điểm.

Khi đó anh phát hiện ra Tiểu Du Thái và Lam Sam đã hiểu nhầm nghiêm trọng về mối quan hệ giữa hai anh em anh, mà một người đã duyệt qua vô số người như Ngô Văn, chỉ bằng trực giác anh đã nhận ra sự hiểu lầm lớn lao này vốn bắt nguồn từ Tiểu Du Thái, anh lập tức kéo Tiểu Du Thái ra ngoài bìa rừng để tra khảo cộng thêm đe dọa làm sáng tỏ sự việc.

Toàn bộ chiêu trò này đều là của Tiểu Du Thái. Cô nàng này chột dạ nha, vừa cúi đầu, rúc vai, hận không thể biến bản thân co lại thành một cái chấm nhỏ, sau đó có thể biến mất một cách êm ái.

Ngô Văn nhìn cái dáng vẻ méo đầu méo cổ với cái dàng người như cây hòe của cô, lại cho rằng đây là đang trực tiếp tỏ thái độ nên cả giận quát to:

- Đứng ngay ngắn lên cho tôi.

Tiểu Du Thái sợ đến run người, cuống quít đứng thẳng dậy.

- Ngửa mặt lên, nhìn tôi.

Cô ngửa mặt lên, đôi mắt nhìn thẳng về phía trước, nhưng vì vấn đề thua kém chiều cao nên chỉ có thể đến ngực anh. Để đối diện anh, cô không còn cách nào khác mà ngước lên. Bầu trời đêm quá tối, hai người lại đứng ngay gần nhau, nên cô phải ngước lên với biên độ rất lớn mới thấy được mặt anh.

Vì chiều cao quá chênh lệch nên khi anh nhìn xuống với cái nhìn vô cùng hàm xúc.

Ngước đầu ngước cổ, Tiểu Du Thái có phần chua xót, không nhịn nổi mà ấm ức nói:

- Tổng giám đốc Ngô, anh có thể đứng xa một chút được không….

Ngô Văn sung sướng mà nổi giận rồi. Cô nàng khốn kiếp này, lại còn dám ghét bỏ anh à. Anh lại cố tình tiến về phía trước một bước, khoảng cách giữa hai người lại một gần hơn, gần như chạm vào nhau. Ngô Văn cảm thấy chỉ cần hơi thăm dò thêm một chút thôi là cằm của anh có thể cọ lên mái tóc mềm mại của cô rồi.

Cả người Tiểu Du Thái cứng đờ. Đang cảnh tắt lửa tối đèn, vị nhân gia này đột nhiên lại đứng gần như vậy, chẳng lẽ định vô lễ với cô à? A a a, đến đây đi đến đấy đi.

Ngô Văn bỗng nhiên nói :

- Người này dám phá hỏng danh tiếng của sếp tổng, không thể dung thứ được.

Đại gia ơi, đây là đang muốn giết người diệt khẩu ư! Tiểu Du Thái nhanh chóng phản ứng lại, quay đầu bỏ chạy:

- Cứu mạng ! Cứu mạng! Có kẻ giết người!

Cánh tay Ngô Văn rất dài, anh chỉ với một cái đã lôi cô lại, một tay anh ôm lấy hông cô, một tay bịt miệng cô, giận dữ nói:

- Cô định làm gì đấy?

- Ô…ô….ô…. – Cô vừa giãy dụa, vừa né sang một bên bẻ cánh tay đang che miệng cô.

Nhưng sức lực của cô trong mắt Ngô Văn chỉ như đang cù lét, anh ghé tai cô nói:

- Có thể buông ra, nhưng cô không được ăn nói linh tinh nữa.

Cô mãnh liệt gật đầu.

Ngô Văn liền lỏng tay ra. Tiểu Du Thái che ngực ho khan một hồi mới thở lại bình thường, sau đó đánh bạo hỏi anh:

- Tổng giám đốc Ngô, vừa rồi ngài nói không thể dung thứ cho tôi, là có ý gì?

- Ngày mai tự viết đơn xin thôi việc đi.

Lời này như một tiếng sét kinh thiên động địa đánh xuống, Tiểu Du Thái tỏ ra cầu xin tha thứ:

- Ôi ôi ôi, tổng giám đốc Ngô, xin ngài đừng sa thải tôi, tôi trên có già dưới có trẻ, nếu không có công việc này cả nhà tôi sẽ chết đói mất, ngài hãy coi như đang làm việc thiện, coi tôi như là cái rắm mà thả đi…

Ngô Văn hoài nghi nhìn cô:

- Trên có già… dưới có trẻ?

- A? …a

- Trẻ… là con rùa đen nhỏ, tôi có nuôi một con rùa đen nhỏ, gọi là Văn Văn, cực kỳ đáng yêu. Tổng giám đốc Ngô à, con rùa của tôi phải ăn tôm đã bóc vỏ cơ, nếu tôi thất nghiệp, không còn tiền lương thì…, ngài có thể rủ lòng thương….

Giọng Ngô Văn chợt lạnh hơn:

- Con rùa của cô tên là gì cơ?

Tiểu Du Thái chỉ hận không thể tự cho mình một cái tát, thế nào lại đi kéo thêm thù hận nữa chứ, cô vội sửa lời:

- Tên là “ xin cho hỏi” ạ. “Hỏi thế gian tình là gì?” đấy ạ, khi vừa thất tình tôi đã nuôi nó…

Ngô Văn day nhẹ thái dương, anh hình như chẳng còn biết nói gì. Anh đang lôi cô nàng này ra ngoài dạy dỗ, tại sao bây giờ lại phát triển thành thảo luận về tên tuổi của thú cưng nhà cô ta chứ? Cửa này là cái rắm gì đây!

Sau đó anh phất tay:

- Dừng lại, ngày mai viết đơn xin thôi việc. Đi thôi.

Tiểu Du Thái ghim đầu vào ngực anh, ôm chặt lấy anh:

- Không chịu đâu! Tổng giám đốc Ngô, xin anh hãy bỏ qua cho tôi đi! Từ nay về sau tôi xin đảm bảo sẽ làm trâu làm ngựa chịu đói chịu khổ cho anh! – Cô ôm chầm lấy anh, cọ cọ vào ngực anh, thầm nghĩ: “ Bà đây dù thế nào cũng mất việc rồi, phải ăn lại ít đậu hũ để cho đỡ thiệt thòi chứ.”

Ngô Văn đẩy cô mấy cái, kết quả là cô lại càng dính vào người anh, anh chẳng còn cách nào khác đành nói:

- Như vậy đi, tôi cho cô một cơ hội giải thích, cô phải nói được một lý do khiến tôi có thể lý giải được tại sao phải thuê cô làm việc.

Tiểu Du Thái buông anh ra, lau mép một cái, nghĩ nghĩ hơn một phút đồng hồ, cuối cùng nói:

- Tổng giám đốc Ngô, tôi biết tôi như vậy là suy đoán lung tung, thật ra nguyên nhân chủ yếu là do tôi có một bóng ma tâm lý. Tôi, bạn trai cũ của tôi, bị cướp bởi một người đàn ông….

Cô đã lấy hết toàn bộ chỉ số thông minh để biện hộ cho sự việc lần này rồi. Ngô Văn nghe đến đây thì khá hả hê:

- Cô mà cũng không có mắt nhìn người thế cơ à?

- Ừ.- Cô gật đầu, vẻ mặt đầy thống khổ: - Cho nên tôi mới thần hồn nát thần tính, trông gà hóa cuốc, luôn đầy ác cảm đối với đàn ông, dễ dàng phán đoán sai lầm với mối quan hệ giữa họ. Tôi sai rồi, là lỗi của tôi, tôi xin lỗi.

- Cô có yêu hắn không?

- Hả? – Tiểu Du Thái khá kinh ngạc, nhưng rất nhanh chóng phản ứng lại kịp: - Tôi vẫn còn yêu anh ấy.

- Là bạn thời đại học à?

- Đúng vậy.

- Học cùng lớp với cô à, học quản lý hành chính? Chuyên ngành này nam ít nữ nhiều, lớp các cô biết bao nhiêu nữ sinh như vậy, đừng nói đến người khác, bên cạnh cô còn có Lam Sam xinh đẹp hơn cô nhiều, sao hắn lại coi trọng cô được chứ?

- Anh ấy… - Làm sao tôi biết được cơ chứ!

- À, cũng đúng, hắn không thích con gái, coi trọng cô chẳng qua vì thấy chỉ số thông minh của cô thấp nên dễ lừa gạt thôi. – Ngô Văn đã tự lý giải suy nghĩ của nhân vật hư cấu này, giúp cho hình tượng nhân vật trở nên tròn trịa hơn.

Tiểu Du Thái không ngừng bận rộn gật đầu.

Ngô Văn lại hỏi:

- Tên hắn là gì?

Tiểu Du Thái:

- Vương Đại Chùy.

Ngô Văn:

- Láo, làm gì có loại tên như thế. Người vùng nào?

Tiểu Du Thái:

- Người địa phương.

Ngô Văn:

- Địa phương nào? Tốt nghiệp trường trung học nào?

Tiểu Du Thái thuận miệng nói:

- Trường trung học AA.

Ngô Văn:

- Tôi cũng tốt nghiệp trường trung học AA đây, để tôi quay lại điều tra một chút về con người này.

Tiểu Du Thái vội vã lắc đầu:

- Hắn học ở trường sát vách trường trung học AA, là trường trung học DD kia, là bạn học thời cao trung với tôi.

Ngô Văn gật đầu:

- Tiếp đi, kể thêm một chút về chuyện của hai người đi.

- Chuyện cũ nghĩ lại thật kinh khủng, không cần đề cập đến cũng được mà.

- Cũng chỉ vì nghĩ lại kinh khủng tôi mới muốn nghe, tiếp đi, kể tiếp xem hắn đã lừa gạt cô như thế nào, để tôi vui vẻ một chút.

Tiểu Du Thái đành phải kiên trì tiếp tục thêu dệt câu chuyện, cô dựa theo một cốt truyện ngôn tình rung động hết tâm can, đánh tiếc rằng Ngô Văn lại không chấp nhận được vấn đề này, khiến cho cô không ngừng phải chuyển cốt chuyện, càng giải thích thì càng về sau đầu óc cô càng rối loạn.

Đến lúc này hai người đã ngồi ở bìa rừng. Cây cối thưa thớt để một vài ánh sao lọt xuống, dưới bóng đêm u tối, ngũ quan của Ngô Văn có chút mơ hồ nhưng Tiểu Du Thái vẫn cảm nhận được anh đang không vui.

Anh đột nhiên nói:

- Nằm xuống đi.

- Để làm gì cơ?

Anh lại sắp xếp một lần nữa:

- Nằm xuống.

Tiểu Du Thái cẩn thận nằm trên mặt đất.

Ngô Văn đè chân cô xuống, hung hăng nhéo vài cái lên mông cô khiến Tiểu Du Thái kêu la thảm thiết.

- Đã bày trò sau lưng tôi, lại còn nói dối tôi, cô tưởng tôi ngu ngốc lắm à! – Ngô Văn cứ nói một câu lại đánh một cái.

Tiểu Du Thái kêu đau mà la oai oái loạn cả lên:

- Tổng giám đốc Ngô, tôi sai rồi, tôi chỉ là muốn cho anh vui vẻ hơn thôi mà?

Ngô Văn không thèm quan tâm mà tiếp tục phát thêm vài cái vào mông cô.

Tiểu Du Thái đau quá khóc toáng cả lên, cứ ô ô ô kêu gào vừa xin tha thứ.

Đánh một lúc, Ngô Văn dừng lại, Tiểu DU Thái lúc này đã khóc đến không còn sức lực , quỳ rạp xuống đất nhỏ giọng nức nở. Ngô Văn hỏi:

- Cô hãy nghĩ cho kỹ đi, tôi đánh cô có sai không?

- Đồ khốn.

Ngô Văn lại nở nụ cười:

- Tôi đây chính là đồ khốn đấy, cô làm gì được tôi.

Đúng lúc đấy, cách đó không xa truyền đến một vài tiếng động nhỏ, cùng với giọng nói của hai người nam nữ.

Nữ:

- Em ứ chịu đâu!

Nam:

- Sợ cái gì nào, em yêu, đến đây đi!

Nữ:

- Bên kia có người đấy.

Nam:

- Bọn họ còn kinh khủng hơn chúng ta cơ, người ta còn đang chơi SM đấy, em không nghe thấy cô kia kêu to thế cơ à?

Nữ:

- Không chịu đâu, anh.. ôi… ưm… a…

S đại gia cùng với người chịu M cơ đấy! Mặt Tiểu Du Thái bỗng ửng hồng, cô vừa tức giận vừa buồn bực, vừa thẹn vừa giận, lấy hết can đảm cất cao giọng:

- Câm ngay.

Cô gái kia lại cho rằng đó là một loại khiêu khích nên càng rên ro hơn.

Tiểu Du Thái lại càng xấu hổ.

Ngô Văn cũng thấy cực kỳ xấu hổ. Tiếng thở dốc phía bên kia lại càng rõ ràng hơn, cô gái kia đang kêu gào hết sức như đang bán mạng…. Màn đêm đen thăm thẳm, giữa rừng cây heo hút, anh lại còn vừa đánh vào mông một cô gái nữa, giờ bên tai lại là những âm thanh rên rỉ của người con gái…. Quá kích thích. Anh không kìm được nhớ đến cảm xúc khi đánh vào mông Tiểu Du Thái. Lúc đánh thì không có tà niệm nhưng bây giờ trên tay còn dính lại không ít hơi thở mờ ám, anh nghĩ đến mức cả người nóng cả lên, vô cùng tự nhiên, lại có phản ứng.

Bố khỉ! Cái này thì gọi là gì được chứ!

Đàn ông chỉ có cái này là không tốt, bất kể có tình nguyện hay không, rất dễ bị kích thích mà lầm đường lạc lối.

Ngô Văn nhịn không nổi nên chà xát bàn tay vào đùi, hi vọng khiến bản thân lấy lại tỉnh táo. Đáng tiếc đôi uyên ương cuồng dã kia thực quá điên cuồng, càng bất chấp mà hành hạ anh, âm thanh bên tai chẳng thanh tịnh thì lòng anh sao có thể bình tĩnh đây.

Tiểu Du Thái khóc nức nở nói:

- Chúng ta đi thôi nhé? – Nói xong thì đứng dậy.

Ngô Văn vội vã xoay người:

- Cô đi ra trước đi, ra đường mòn rồi đợi tôi.

- Tại sao chứ?

- Đừng hỏi tại sao, cô còn muốn ăn đòn nữa à?

Tiểu Du Thái chẳng còn cách nào khác đành oán trách một câu, đứng dậy bê mông đi ra ngoài.

Bây giờ thì Ngô Văn chẳng còn thèm để ý sĩ diện của mình bao nhiêu cân bao nhiêu lạng, khi Tiểu Du Thái vừa đi, anh cảm thấy phía bên cạnh cũng im ắng hơn – Không biết lúc nào mới có thể tỉnh táo lại được, bằng không ánh cứ giải quyết tại chỗ một phát, sau đó nhanh nhanh quay về.

Anh lập tức ngồi xuống đất, dựa vào thân cây, ra sức vuốt ve tiểu đệ đệ của mình.

Lúc làm việc này anh nhắm chặt mắt, trong đầu bỗng nảy sinh một vài ảo giác, hẳn vì liên tiếp bị Tiểu Du Thái kích thích nên ảo tưởng của anh là một cô gái có thân hình tuyệt vời mang gương mặt của cô nàng Tiểu Du Thái đầu óc rắn rết kia. Cô đang mặc đồ bơi, xoa xoa tay, cười dâm đãng rồi nhào về phía anh.

Ngô Văn sợ hãi đến mức mở to hai mắt, vừa vặn Tiểu Du Thái đứng cách đó không xa.

Anh hoảng hốt suýt chút nữa phun ra:

- A!!!!!

Bóng tối mờ mịt, Tiểu Du Thái không nhìn rõ được Ngô Văn đang làm gì, cô hỏi:

- Tổng giám đốc Ngô anh sao vậy? - Vừa nói, vừa định tiến lại gần.

- Cô đừng lại gần. – Ngô Văn cuống quít rút tay ra khỏi quần, giả vờ trấn định.

Tiểu Du Thái dừng lại không dám tiến gần thêm, một tay cô vẫn bê mông, nghi ngờ hỏi lại anh:

- Tổng giám đốc Ngô, anh làm sao vậy, có phải khó chịu ở đâu không?

Đúng lúc này, cô nàng phía sát bên kia lại i i a a mà rên rỉ:

- Sướng quá…

Ngô Văn vô lực hỏi:

- Vì sao cô lại quay lại đây.

- Tôi… sợ…. – Tiểu Du Thái vừa nói vừa nghẹn ngào, cô cũng đâu có giả vờ, cô sợ thật. Hôm nay trăng chẳng hề sáng, bên cạnh cũng chẳng có nổi một ánh đèn, giữa rừng cây đen kìn kịt thế này, cô cũng chẳng dám đi ra ngoài nên vòng trở lại.

Ngô Văn giận dữ nói:

- Sợ gì? Cô đến rắn còn chẳng biết sợ nữa cơ mà?

- Rắn thì có gì đáng sợ chứ… Tôi chỉ sợ tối thôi, tôi sợ gặp phải người xấu, mông tôi thì vẫn còn đau.

- Đừng có nhắc đến cái mông với tôi.

Dường như để phối hợp với câu chuyện của họ, phía bên kia vang lên tiếng đánh giòn tan.

Ngô Văn chẳng thể nào hình dung nổi tâm trạng của mình lúc này nữa. Anh bất đắc dĩ đành thở hắt ra:

- Cô đứng đó đi, đừng có động đậy.

Tiểu Du Thái rất nghe lời, đứng sang một bên hỏi:

- Tổng giám đốc Ngô, lúc nào thì chúng ta quay về được?

- Im ngay!

Tiểu Du Thái nghe lời mà câm miệng, đứng yên tại chỗ nhìn Ngô Văn.

Ngô Văn cứ như bị cô nhìn thấu, vừa chột dạ lại vừa hưng phấn, cảm giác này rất phức tạp, lại thêm âm thanh kích thích sát vách của đôi uyên ương cuồng dã kia làm tiểu đệ đệ nhà anh lại càng thêm cao hứng.

- Cô quay sang chỗ khác đi. – Anh đột nhiên nói.

Tiểu Du Thái chần chừ quay đi, vẫn không yên tâm nói:

- Tổng giám đốc Ngô, anh đừng lén lút bỏ chạy để tôi lại đấy.

- Yên tâm! – Đây là cái loại suy nghĩ gì thế này!

Tiểu Du Thái quay người đi, Ngô Văn lập tức cho tay vào trong quần, anh cũng không gây ra âm thanh lớn, sợ cô hoảng sợ, cũng may có tiếng rên rỉ của hai người kia che mất. Anh cũng không dám nhắm mắt lại, thế nên toàn bộ quá trình anh mở to hai mắt.

Giữa tầm mắt anh là một người thật bằng xương bằng thịt.

Dáng cô cũng không quá cao, cơ thể tinh tế, bên ngoài tuy hơi còi cọc nhưng dưới lớp quần áo đó lại là một cơ thể mềm mại – anh đã đích thân giám định qua.

Ngô Văn nhìn chằm chằm vào bóng lưng cô, cần thận hành động, cuối cùng cũng vượt qua được trận dày vò này.

Đời này anh sẽ không bao giờ thèm làm cái loại chuyện này nữa đâu…..

2.

Sau khi quay lại công ty, Tiểu Du Thái giả ngu nhì nhằng không chịu nghỉ việc, cứ hề hề hà hà mà vùi đầu trốn trong văn phòng tổng giám đốc không dám ra ngoài, giảm thiểu tối đa khả năng chạm mặt với tổng giám đốc đại nhân, lại thêm chuyện em trai Ngô Văn lại bị ốm, anh thật sự rất lo lắng, nên việc của Tiểu Du Thái cũng bị anh vứt luôn ra khỏi đầu.

Chờ đến anh anh có thời gian rảnh rỗi để có thể xử lý cô thì cô nương này cũng đã khiêm tốn được mấy hôm nay rồi, mỗi lần gặp anh đều là khuôn mặt trưng cái nụ cười nịnh nọt, dường như chỉ hận không thể mọc thêm ngay một cái đuôi nghoe nguẩy sau lưng để thể hiện lòng trung thành.

Ngô Văn nhất thời động lòng trắc ẩn, nên cũng không đành đuổi cô đi nữa.

Nhưng mà, nói chung là dù thế nào vẫn luôn nhìn cô không được thuận mắt.

Ngô Văn nghĩ rằng, nếu cô nàng đã rảnh rỗi như vậy, rảnh đến nỗi có thể đi khắp nơi buôn chuyện bát quái của người khác, không bằng cứ cho cô thêm việc để làm đi.

Cuối cùng công việc hàng ngày của Tiểu Du Thái đã nhiều lại càng nhiều hơn, từ nhật ký hội họp đều là cô phải ghi chép, bộ phận kiểm tra cũng là cô xắp xếp, cho đến liên hệ truyền thông cũng là cô...... Không chỉ vậy, chắc chắn sẽ kéo theo không ít thù hằn. Lúc làm việc, mỗi khi ban tổng giám đốc nếu có phát sinh vấn đề, kẻ chịu trận đầu tiên cũng luôn là cô, nên những thành viên khác trong văn phòng đều cảm thấy cực kỳ hạnh phúc.

Thật là.... khổ không lời nào tả hết.

Hôm đó còn hơn một giờ nữa mới đến giờ tan làm, trợ lý tổng giám đốc cầm một xấp tài liệu đưa cho Tiểu Du Thái, cười nói :

- Tổng giám đốc Ngô cần cô soạn thảo gấp một phần văn kiện quan trọng, nội dung và yêu cầu đều đã ghi rõ ràng, thư điện tử đã trực tiếp gửi vào email cửa cô rồi. À, tổng giám đốc Ngô cũng hy vọng cô có thể làm xong cho anh ấy trong ngày hôm nay.

Nói cách khác, hôm nay nếu làm không xong thì cũng đừng mơ về nhà.

Tiểu Du Thái tay nắm chặt, cầm lấy tập tài liệu, hai mắt phát quang, thù hận nghiến răng.

Trợ lý tổng giám đốc cảm thấy dường như mắt cô đang phát ra ánh sáng xanh lè, hơn nữa anh còn nghe thấy tiếng cô nghiến răng, cuối cùng anh đành quay lại hỏi:

- Cô làm sao vậy?"

Tiểu Du Thái chỉ cười:

- Sớm muộn cũng phải cho anh một liều thuốc một liều thuốc ngủ.

Trợ lý : Ối trời ơi ...

Anh ta vội vàng co giò chạy mất. Trợ lý không ngờ tới đến bản thân anh cũng sẽ bị dính phải "quy tắc ngầm" mà đối phương lại còn là một cô gái..... à, không phải, đây là lời lẽ gì chứ, dĩ nhiên là một cô gái.... không không không, đó không phải là trọng tâm, trọng tâm vấn đề chính là anh đây đã là người có vợ, anh cũng rất chung thủy đối với vợ mình mà.

Mẹ nó chứ, loạn quá rồi...

Tiểu Du Thái lại không hề biết rằng bản thân đã vô tình gây khủng hoảng cho một người đàn ông khác. Cô nghiến răng xong, lại tự YY đến cảnh mình đang đánh thuốc mê Ngô Văn này, anh còn khóc sướt mướt cầu xin cô chịu trách nhiệm nữa này.... càng nghĩ , cô lại quên hết tức giận trong lòng, bắt đầu ngốc nghếch cười.

Tự sướng chán chê, nhìn thời gian, mẹ nó chứ, chỉ còn lại có nửa giờ nữa thôi!

Thôi được rồi, dù sao thì trước khi tan làm cô cũng không làm xong được, hôm nay xác định làm thêm giờ, nghĩ đến đây cô lại than thở, bắt đầu nghiêm túc xem tài liệu.

Con người Tiểu Du Thái vốn chẳng có chút năng khiếu nào, lại còn ngu ngốc nữa. Cô cũng tự biết mình ngốc nghếch, chỉ có thể lấy cần cù bù thông minh, nên luôn giữ thái độ làm việc cực kỳ nghiêm túc, cực kỳ nghiêm chỉnh, từ trước nay đều không trốn việc ngồi chơi bao giờ. Thế nên, mặc dù năng lực làm việc của cô không thực sự nổi bật, nhưng cũng không đến nỗi quá tồi tệ.

Tám giờ rưỡi tối, Tiểu Du Thái kiểm tra văn kiện thêm một lần nữa, xác nhận không còn lỗi mới gửi tới hòm thư của Ngô Văn. Cô vặn mình, thu dọn đồ đạc, dọn sạch luôn hộp cơm mua ở ngoài đang đặt trên bàn. Thời tiết đang nóng nực thế này nếu cứ vứt cơm rau còn thừa vào thùng rác ở văn phòng sẽ rất dễ bốc mùi lạ, vậy nên cô phải mang ra thùng rác bên ngoài đổ.

Một tay xách túi, một tay cầm hộp cơm, chân đi giày cao gót phát ra tiếng cộp cộp cộp cô bước ra khỏi văn phòng.

Ngô Văn từ văn phòng đi ra, đúng lúc đó nhìn thấy bóng lưng của Tiểu Du Thái, anh bước nhẹ nhàng đi đến bên cạnh cô, định dọa cô một chút.

Cũng chẳng hiểu nổi tại sao, khi đối mặt với cô nàng thần kinh Tiếu Thải Vy này luôn dễ dàng khiến anh hứng thú muốn trêu trọc, làm cô hoảng sợ. Thôi cứ coi như đó là sứ mệnh chính nghiã - thay trời hành đạo đi.

Lúc Ngô Văn đến gần, đầu cúi thấp, đứng sau đầu cô dùng giọng gió chầm chậm gọi

- Tiếu - Thải - Vy!!!!!!"

Giọng anh phiêu linh tựa như tiếng ma. Tiểu Du Thái toàn thân cứng ngắc, sợ đến nỗi tóc tai dựng đứng. cô định quay đầu nhưng cô ngay lập tức cảnh báo bản thân : Không được quay lại!

Truyền thuyết kể rằng con người có ba bát đèn, trên đầu một bát, hai vai mỗi bên một bát ,lửa trong đèn chính là lửa dương, lúc đèn sáng ma quỷ không dám đến gần, nhưng nếu người bị gọi quay đầu mạnh, ngọn đèn trên hai vai sẽ bị tắt, đến lúc đó đám ma dã quỷ kia vui mừng quá rồi....

Thế nên, lúc ma quỷ muốn hại một người đều đứng sau lưng người đó gọi tên họ, lừa họ quay người lại, đôi khi còn vỗ vai người đó, mục đích thường đều giống nhau. ( đêm hôm đi làm đoạn này TT.TT )

Suy nghĩ này làm cả người Tiểu Du Thái toát hết cả mồ hôi, cổ cô cũng cứng đờ, chân cô bước nhanh không nghỉ chút nào. Cuối cùng, cuối cùng, cô cảm thấy có vật đằng sau đang thật sự vỗ vào vai cô.

Á á á á á á!!!!

Cô vội co giò chạy thẳng.

Tay trái cô vẫn đang cầm túi xách, tay phải thì cầm hộp cơm, cô vô thức sải rộng hai tay, đi đôi giày cao gót nghiêng nghiêng ngả ngả lộp cộp mà chạy mất, thoạt nhìn cực kỳ giống với một con chim cánh cụt bị kích thích.

Ngô Văn không ngờ tới cô lại bị kinh động đến như vậy, đang định mở miệng gọi cô lại, nhưng lại nhìn thấy chân cô lảo đảo sắp ngã, vội hét lên:

- Cẩn thận đấy!

Tiểu Du Thái đã kéo dài khoảng cách với Ngô Văn được một đoạn khá xa, lúc Ngô Văn chạy đến nơi, cô sớm đã hoàn thành một màn vồ ếch vô cùng oanh liệt và nằm im trên đất không hề động đậy, giống hệt một cục đất sét hình người.

Ngô Văn ngồi xuống dựng cô dậy:

- Có sao không? "

Tiểu Du Thái vội ngồi dậy, nhìn thấy người trước mặt là Ngô Văn, rút cuộc cô đã nhận ra thứ lúc nãy cũng là anh, cô vừa tức vừa thẹn, vừa phẫn nộ vừa thấy ủy khuất, ôm một bụng tức tối hỏi :

- Anh làm cái gì thế hả ?

Ngô Văn biết mình sai rồi nên mềm giọng xuống:

- Chỉ pha trò đùa cô một chút thôi mà, ai biết được lá gan của cô lại bé như vậy.

Tiểu Du Thái điên tiết quay đầu không thèm nhìn anh, cô lại thấy không xa có một cái thùng rác, cuối cùng đem hộp cơm thừa nhắm miệng thùng rác ném vào. Không ngoài dự đoán, trượt tay, hộp cơm thừa đụng vào thùng rác một cái, liền bật ngược lên người cô.

Ngô Văn thở dài, đứng dậy đi tới, cúi xuống nhặt hộp cơm lên vứt vào thùng rác, anh thật không ngờ sẽ có ngày mình phải nhặt rác hộ người khác.

Lúc anh vứt rác, Tiểu Du Thái nhìn anh bằng cặp mắt láo liên suy tính.

Đợi Ngô Văn quay lại, cô vội ôm mắt cá chân, miệng rên rỉ:

- ÔI mẹ ơi, đau quá!

Ngô Văn chau mày, kéo tay cô ra, tự mình kiểm tra mắt cá chân của cô:

- Cô vừa rồi bị ngã có phải bên chân này đâu?

- Thật thế à? -Tiểu du thái tiến thoái lưỡng nan, tiếp thục kêu thảm thiết: - Cả hai bên đều bị ngã mà, tôi đi đôi dép cao gót cao thế kia cơ mà.

Ngô Văn hừ một tiếng:

- Cô cũng biết giày của mình rất cao cơ à? Thực ra , sinh ra đã thấp như vậy cũng không phải là lỗi của cô.

Tiểu Du Thái không phục:

- Tôi đâu có thấp...

Ngô Văn không thèm cãi nhau với cô, hắn nắm chân cô nhẹ nhàng cử động:

- Có đau không?

- Đau, anh nhìn mà xem, đều sưng hết cả lên rồi.

- Sưng chỗ nào đâu? Sao tôi không thấy?

- Thôi được rồi, anh không nhìn thấy, không sưng, vâỵ anh có thể đi được rồi, không cần phải quan tâm đến tôi. "

Ngô Văn hơi mất kiên nhẫn:

- Tôi đưa cô đến bệnh viện.

- Không cần đi viện đâu, tôi về nhà xoa dầu một chút, nghỉ ngơi một ngày là được rồi, nhưng mà...... - Tiểu Du Thái chỉ chỉ đôi giày

- Giày của tôi hỏng rồi, anh phải đền tôi đôi khác đấy.

- Được, bao nhiêu tiền? "

- Tôi không cần tiền mặt, anh cùng tôi đi cửa hàng mua đôi khác đi.

Ngô Văn hơi bị đau trứng rồi đấy

- Cô vẫn chưa đùa xong à?

- Thôi được rồi, bỏ qua đi, anh về đi, tôi có thể tự lết về nhà được.

- ......

Cuối cùng, Ngô Văn cũng bị khuất phục. Tiểu Du Thái chọc chọc hai ngón tay, nhỏ giọng nói:

- Bây giờ chân tôi đau lắm, không đi được, anh chỉ có thể ôm tôi đi tới cửa hàng thôi, nếu anh không đồng ý thì thôi, cũng không sao cả.

- Im miệng. - Anh quát lên, cúi xuống ôm ngang cô bế lên.

Aaaaaaaa, cuối cùng cũng được nam thần bế kiểu công chúa rồi ! Phấn khích quá đi !!

Tiểu Du Thái gập cả người lại, nép nép vào lòng anh, đầu cô cũng thuận tiện ép sát vào ngực anh, trán tì vào xương quai xanh. Từ trước tới nay cô chưa bao giờ được gần gũi với anh như vậy, lúc này cô chỉ cảm thấy hạnh phúc lâng lâng, tim đập thình thịch liên hồi.

Ngô Văn chỉ thấy người được anh ôm trong lòng rất nhẹ, khung người cô vốn nhỏ nhắn, cô lại không béo, cơ thể cứ mềm mềm, lúc này đang im lặng nép vào người anh giống như một con thú nhỏ rất biết nghe lời. Trong lòng anh thầm nghĩ, nếu cô nàng này đầu óc bên trong cũng được đẹp giống như bên ngoài thì tốt biết mấy ! Có ai ngờ được, nhìn vào thì là một cô bé thật nhu thuận đáng yêu, nhưng thực tế lại là một cô nàng thần kinh đâu cơ chứ....

Ngô Văn ôm Tiểu Du Thái với tâm tình phức tạp bước vào thang máy, đi xuống bãi đỗ xe dưới tầng ngầm, sau đó lái xe đưa cô đi đến cửa hàng gần công ty mình nhất.

Anh ôm cô vào đến cửa hàng, trên đường có vô số người qua kẻ lại nhòm ngó, Ngô Văn cũng không thèm quan tâm, anh ôm Tiểu Du Thái đến quầy đồ dành cho nữ giới, bế cô đến đứng trước một kệ bán giầy.

- Nói đi, cô thích đôi nào?

Tiểu Du Thái bị giá tiền trên đó làm cho choáng váng:

- Đắt quá! Đừng mua ở chỗ này."

Ngô Văn thực sự mất kiên nhẫn:

- Đừng giả vờ với ông đây!

- Không phải như vậy mà. - Tiểu Du Thaí lắc lắc đầu: - Tổng giám đốc Ngô, nếu anh bị sắc đẹp của tôi mê hoặc, thì anh mua cho tôi đôi giày đắt đến mấy cũng được, nhưng bây giờ là anh đang bồi thường tổn thất cho tôi, thế nên phải đúng nguyên giá cũ, nếu như đắt quá, không phải thành ra là tôi đang thành tống tiền anh à?

Ngô Văn buồn cười quá:

- Cô? Sắc đẹp? ha ha ha!!!!

Tiểu Du Thái ấm ức cúi gằm:

- Mọi người cũngthường hay gọi tôi là mỹ nhân mà! "

- Đấy là người ta khách khí với cô, cô còn cho là thật à?

Cô tức giận:

- Anh cho tôi xuống, tôi sẽ tự bò về nhà.

- Được rồi được rồi, cô còn láo loạn nữa tôi sẽ vứt cô xuống đấy.

Ngô Văn phát hiện ra khả năng nhẫn nại của bản thân anh thật quá tốt rồi , suốt dọc đường anh đều nhẫn nhịn cô, bây giờ anh lại nhẫn nhịn ôm cô đổi qua cửa hàng khác, cho đến khi tìm thấy cửa hàng vừa ý với cô nàng mới thôi.

Tiểu Du Thái chọn vài đôi thuận mắt nhất, Ngô Văn thì cảm thấy mấy đôi giày quá cao, không cho cô mua, cuối cùng cô ngồi lên ghế sofa, hai tay giang ra rộng khẽ nhún vai:

- Thế anh bảo tôi nên mua đôi nào?

Ngô Văn lấy ra một đôi hơi thấp màu xanh nhạt, bên trên còn có thắt nơ:

Tiểu Du Thái hơi bị bực mình rồi:

- Không thích, trông trẻ con quá. Tôi muốn thành nữ vương văn phòng cơ.

Ngô Văn cười nắc nẻ:

- Tôi cầu xin cô, cô buông tha cái ý định làm nữ hoàng đi.... mau thay giày cho ông đây ngay.

Cô vẫn ngồi yên bất động :

- Chân tôi đau lắm, anh giúp tôi đi.

Anh hít một hơi dài...... nhịnnnnnnn !

Cuối cùng Ngô Văn đành ngồi xuống tháo giày cô ra, thật sự giúp cô thay một đôi giày khác. Anh cảm thấy ngồi xổm không được thoải mái, cuối cùng đổi lại tư thế khác, nửa quỳ trên mặt đất.

Anh nắm mắt cá chân cô, nhẹ nhàng cởi đôi giầy ra.

Hú hú hú ! Nam thần đang đích thân thay giày cho tôi đây này ! Kích động quá đi, sung sướng quá đi!!!!

Tiểu Du Thái cười ngọt ngào, sung sướng , mặt cô như muốn nở hoa.

Ngay đến cả người nhân viên bên cạnh cũng cảm thấy hạnh phúc, cười cười nhìn bọn họ.

Ngô Văn cúi đầu hỏi :

- Cô có bị hôi chân không thế?

Tiểu Du Thái :

- Không hôi đâu, không tin anh cứ ngửi thử mà xem.

Ngô Văn tức đến nỗi mắt trợn trắng:

- Cô đi chết ngay cho tôi.

Nhân viên phục vụ tan nát cõi lòng quay người đi. Đang lãng mạn là thế lại đi nói cái loại chuyện này... hai người muốn chọc tức tôi đấy à?

Sau khi thay giầy, trả tiền xong xuôi, coi như chấm dứt nhiệm vụ khủng khiếp này rồi. Ngô Văn thở ra một hơi dài đầy hạnh phúc, lái xe đưa Tiểu Du Thái về nhà.

Trên đường về, Tiểu Du Thái đi đôi giày nam thần vừa mua, tâm tình vui phơi phới, không nhịn được cất miệng hát.

Ngô Văn đối với giọng hát của cô đã bị ám ảnh sâu đậm, anh lập tức hạ lệnh bắt cô ngậm mồm.

Vừa im được một lúc, Tiểu Du Thái yếu ớt nói:

- Ngô tổng, tôi cầu xin ngài một việc có được không?

- Nói ngay.

- Từ sau anh có thể đừng bắt tôi làm thêm giờ nữa được không? Anh xem, tôi mệt đến mức gầy đi rất nhiều rồi này.

- Hừ.

- Tổng giám Ngô, tôi biết là ngài muốn bồi dưỡng tôi, trọng dụng tôi.

Ngô Văn: Ha ha, cô nghĩ nhiều quá rồi đấy.

Tiểu Du Thái tiếp tục nói :

- Nhưng mà, chuyện gì cũng cần phát triển từ từ, không thể làm quá vội vàng. Ngài bây giờ làm như vậy, chẳng khác gì đang "giết tinh(trùng) lấy trứng "!

( nguyên tác là sát kê thủ noãn - nôm na là giết gà bảo vệ trứng, bả này lại sai khẩu âm dọc nhầm kê 鸡 thành tinh 精 diệt tinh bảo vệ "trứng" )

Ngô Văn chỉ cảm thấy hạ bộ chợt phát lạnh, anh tức giận gào lên:

- Giết gà lấy trứng! Gà ! Gà! Gà!

- Thôi chết, hình như lại không đúng rồi! - Tiểu Du Thái gật gật đầu: - Vâng vâng, xin lỗi, đầu lưỡi tôi còn chưa uốn thẳng, tổng giám đốc Ngô, anh đừng kích động quá! thành tích môn ngữ văn của tôi vốn rất tốt đó.

Mgô Văn vẫn đắm chìn trong một vài liên tưởng chẳng được hay ho gì, anh trầm giọng nói:

- Cô im miêng ngay cho tôi.

Thôi được rồi, biết rõ nói cũng không thông, Tiểu Du Thái miết miết miệng, trầm mặc trở lại.

Lúc Ngô Văn đưa Tiểu Du Thái về dưới khu nhà cô, Tiểu Du Thái cám ơn, nói tạm biệt, sau đó xuống xe, đi đôi giày mà nam thần mua cho vui vẻ bước lên nhà.

Ngô Văn từ trên xe nhìn bóng dáng như một con thỏ tung tăng của cô, sao cứ cảm giác có chỗ nào đó không đúng nhỉ, mắt nhìn đến bóng dáng ngày càng xa ấy, anh rốt cuộc hiểu ra :

Chó má! Ai vừa gào thét bảo đau chân chứ!!!!!

Tác giả có lời nói : truyện về ngô tổng và tiểu du thái thực chất là độc lập, thỉnh thoảng có thể xuất hiện đôi kiều bang chủ, lâm sam đến bon chen, toàn bộ ngoại truyên đã xác định rõ rồi, dự kiến dài khoảng 4 đến 5 vạn chữ. mọi người đừng bảo tôi lắm chuyện nhé !

Chia sẻ
Loading...
Loading...
Loading...
Chia sẻ
Danh sách chương
Loading...
Loading...
Loading...
Thể loại
Tìm kiếm
Loading...
Loading...
Loading...
Lọc truyện