Chương 83: Ngoại Truyện 3 - Nhật ký giảm béo

Trước đây, Body của Lam Sam vốn rất hấp dẫn , làm mọi người vô cùng hâm mộ. Dáng cô cao ráo, trước lồi sau lõm, dáng người trời sinh đã đúng chuẩn ma - nơ - canh trưng quần áo.

Nhưng sau khi được Kiều Phong tận tình chăn nuôi, thể trọng của cô cũng âm thầm lặng lẽ cứ thế tăng lên, mãi cho đến một ngày kia, cô mới tự mình cảm nhận thấy thân hình mình đang dần dần biến hóa.

Lam Sam véo véo đống mỡ thừa trên bụng than thở:

- Em đã béo thành dạng này rồi đây này.... aaaaaaaa!

Kiều Phong an ủi cô

- Em có béo lắm đâu.

- Đồ lừa đảo, nhìn mặt em đi, em còn béo hơn cả Schrodinger rồi đây này!

Schrodinger đang nằm trên ghế sofa, ngẩng đầu lên nhìn bọn họ, lại buồn chán cúi đầu xuống tiếp tục ngủ.

Kiều Phong hơi cúi đầu, mím môi cười, tâm trạng thì cười cực kỳ vui vẻ:

- Như bây giờ cũng rất tốt mà. - Cô càng trở nên mũm mĩm, nhìn lại càng trắng trẻo tròn trịa, hơn nữa, thịt thừa đều hướng về phía những bộ phận nên thừa, cái loại cảm giác khi sờ ấy.... ... quá tuyệt đi!

Lam Sam lại cảm thấy tình trạng như bây giờ thật không ổn chút nào. Cân nặng chính là thuốc độc của sắc đẹp nhé, cô nhất định phải giảm cân.

Cái gì cơ? Nhịn ăn á? Ôiiiiiiiiii......

Muốn nhịn ăn? Cũng không phải bạn cứ có quyết tâm là sẽ làm được. Nhiều người có kề dao vào cổ họ, họ cũng sẽ không thể nhịn được mà nhào vào ăn thật no. Mà đáng nói là, Kiều Phong ngày nào cũng làm các loại sơn hào hải vị cho Lam Sam ăn, chiêu này thì Lam Sam chẳng thể phản kháng nổi, đấu tranh có ba hôm thôi đã giơ vũ khí đầu hàng.

Lam Sam phẫn nộ gào lên:

- Anh phải phối hợp với em chứ, đừng có mà làm món ngon cho em ăn nữa.

- Được thôi.

Kiều Phong đồng . Sang ngày thứ hai, anh làm món ăn cho mình cực kỳ ngon, còn Lam Sam thì cho một bát canh rau cải luộc đậu phụ, đến một chút dầu ăn cũng không cho vào.

Hai người cùng ăn trên một chiếc bàn, trước mặt Kiều Phong là ba đĩa thức ăn cùng một bát cơm, hương thơm thức ăn nhè nhẹ quanh quẩn bên mũi Lam Sam. Chiêu này thật quá đê tiện, Lam Sam gần như không thèm nhẫn nhịn, trực tiếp cướp lấy đồ ăn của anh.

Kế hoạch nhịn ăn thất bại.....

Sau đó Lam Sam lại hướng sự quan tâm đến các loại thuốc giảm béo. Kiều Phong đối với chuyện này cực kỳ, cực kỳ phản đối. Thuốc giảm béo là thuốc độc, gần ba phần đều là độc, uống nhiều còn có tác dụng phụ. Lam Sam mua mấy lần, mỗi lần đều là những nhãn hiệu khác nhau, Kiều Phong lại ngồi phân tích các thành phần trong thuốc, xem xong đều không chấp nhận. Cuối cùng cô chọn một loại hơi an toàn một chút, không thể gia tăng khả năng đốt chất béo, nhưng cũng có thể phần nào ngăn chặn carbohydrate chuyển hóa thành mỡ thừa. Cô cầm lọ thuốc xin xỏ nửa ngày, Kiều Phong mới đồng ý cho cô dùng thử một chút.

Cũng trong ngày hôm đó, rình lúc Lam Sam không có nhà, Kiều Phong len lén lấy thuốc giảm béo của cô đổi hết thành thuốc vitamin có cùng hình dạng. Lúc anh làm việc này cực kỳ căng thẳng, nhưng anh cũng tự an ủi bản thân, anh chỉ là đang dùng loại thủ đoạn rất đỗi bình thường để bảo vệ thân hình của vợ mình, đồng thời cũng là để bảo vệ đời sống chăn gối của anh ( tính phúc ? )

Lam Sam ngày nào cũng chăm chỉ uống thuốc, lúc uống xong thuốc liền đi lên bàn cân kiểm tra. Còn Kiều Phong cứ cách ba ngày lại âm thầm lén lút chỉnh sửa lại cái cân, cứ như vậy qua một tháng sau, Lam Sam phát hiện , cô đã gầy đi hơn một cân...

Loại thuốc giảm béo này đúng là có tác dụng thật!

Sau đó lam sam lại mua rất nhiều thuốc giảm béo, cũng cùng lúc đó, Kiều Phong lại mua rất nhiều vitamin.

Ngày hôm ấy, Lam Sam nằm trên ghế sofa nghịch điện thoại, ôm Schrodinger trong lòng. Cô đang xem điện thoại, tay mò cốc nước trên bàn uống một hớp, nói với Kiều Phong:

- Kiều Phong, lấy thuốc cho em.

Kiều Phong ngồi đầu bên kia sofa, đang xem tivi. Anh cũng không nghe rõ Lam Sam nói gì, cuối cùng quay đầu nhìn cô,

- Em nói cái gì cơ?

- Thuốc. ( trong tiếng trung, thuốc- 葯 đồng âm với muốn- 要 , đầu óc anh kiều phong không trong sáng như các bạn tưởng, liền nghĩ đến Lam Sam muốn làm cái kia, hehe )

Kiều Phong đơ người ra một lúc.

- Ở đây à? Em chắc chứ?

- Chứ sao nữa. - Lam Sam hơi ngạc nhiên, chỉ có cách một bàn trà mà thôi, anh sao có thể không nghe rõ cô nói gì chứ.

Kiều Phong bỏ điều khiển từ xa xuống, bắt đầu dùng tay cởi cúc áo sơ mi. Anh một bên cởi cúc áo, một bên híp mắt nhìn cô, cả mặt bừng lên bộ dạng xuân tâm phơi phới.

Lam Sam :

- ... ......

Cô không thể giải thích nổi, cực kỳ 囧 quát lên:

- Này này này, anh nghĩ đi đâu đấy, em muốn "thuốc" mà!

Vợ đại nhân đã "muốn" đến khẩn cấp như vậy, Kiều Phong đến quần áo cũng không kịp cởi, lập tức nhào qua, cúi đầu hôn cô.

- Biết rồi, biết rồi, lập tức cho em đây.

- Ô ô, ưm ưmmmmm ! "

Từ lúc vợ anh uống vitamin vào, dục vọng lại càng ngày càng mãnh liệt rồi, thật là hạnh phúc quá, hạnh phúc quá đi mà. Kiều phong âm thầm tự đắc, một bên ôm hôn vuốt ve cô, bên kia thò một tay ra, tóm lấy gáy con Schrodinger, " vèo" một tiếng, ném nó ra xa.

Trong phòng lập tức xuất hiện một vòng parabol màu vàng trắng, cùng với tiếng thét của một con mèo. Cũng may Schrodinger có khinh công không tệ, cuối cùng nhẹ nhàng hạ cánh.

Hai người trên sofa dường như đã dính sát với nhau, trong phòng dần dần phát ra âm thanh thở dốc trầm thấp, cùng với âm thanh nhỏ như bị bóp nghẹt.

Tác giả có lời bon chen:

Thất oa oa ( mụ tác giả ) : các em chuẩn bị tâm lí sẵn sàng, chị đây muốn ngược Ngô Văn.

Ngô Văn : Quây sờm mơ? Tôi nghe lời như vậy, cô nhẫn tâm làm thế hả?

Thất oa oa : Bởi vì tổng giám đốc không bằng con cún, đây muốn ngược là ngược.

Ngô Văn : Hự.... nhân quyền ở đâu?????

Thất oa oa : Ăn mất rồi ^_^

Ngô Văn : ……QAQ ( rip anh T.T )

Chia sẻ
Loading...
Loading...
Loading...
Chia sẻ
Danh sách chương
Loading...
Loading...
Loading...
Thể loại
Tìm kiếm
Loading...
Loading...
Loading...
Lọc truyện