Chương 025: Đau bụng tập thể?

Dịch giả: Hoàng Thạch (Lucifer)

"Ây da, đau bụng vãi".

Ăn xong mấy miếng thịt, Ngũ Tinh cao thủ ôm bụng la oai oái. Vô Cực cũng ôm bụng quằn quại:"Đệch, thế đéo nào lại đau bụng như vậy, nhịn không nổi rồi!".

Vô Cực nhìn Siêu Phàm, Siêu Phàm lẽ nào lại không hiểu ý cho được :)) Siêu Phàm ôm bụng lăn qua lăn lại kêu la thảm thiết. Ngũ Tinh cao thủ chịu không nổi, vực dậy, hướng phía xa phóng đi. Vô Cực với Siêu Phàm ngồi dậy mỉm cười gian xảo.

"Vô Cực ca, huynh lại giở trò" Siêu Phàm cười lớn nói.

"Hehe, đáng đời tên đó, giám coi thường anh em của ta" Vô Cực đạo.

"Vô Cực ca này, huynh cho gì vào đồ ăn của hắn vậy, đệ hoàn toàn không thấy huynh ra tay!"

"Cái này là của Thiên xì ke, nó cùng màu với bột tẩm thịt nướng, Thiên ca gọi nó là Tào Tháo Truy Tam Nhật (Tào Tháo rượt ba ngày), huynh tẩm lên phần của hắn, ăn vào rồi thì cao thủ Ngũ Tinh như hắn cũng phải làm bạn với bồn cầu, ăn Toilet mà ngủ cũng Toilet" Vô Cực gian trá nói.

"Bái Phục, Vô Cực ca đúng là chuyện gì cũng có thể làm được haha" Siêu Phàm cười to nói.

...

Một căn phòng trong Dạ Huyết nội cung...

Trần Hải My trên người đang mặc một bộ Bikini màu đỏ, nàng đang bất tỉnh nhân sự, xung quanh vẫn là hai cung nữ túc trực hầu hạ, nàng đã bất tỉnh ba ngày nay.

Bỗng đôi mắt nàng giật giật, mơ hồ tỉnh lại. Một cung nữ nhìn thấy, mừng rỡ, vội chạy đi báo với Dạ Huyết Cung Chủ - Trần Tầm Hoan. Một người cung nữ khác thì chạy lại giật giật cánh tay của Hải My. Vừa lay cánh tay, cô cung nữ vừa gọi:"Tiểu Thư, người tỉnh lại đi, tiểu thư, tiểu thư..."

Hải My nghe tiếng gọi trong mơ hồ, nàng nhẹ mở mắt, miệng lắp bắp nói:"Ta...Đây là đâu?...ta chết rồi sao?".

"Không, Tiểu Thư, người chưa chết, tỳ nữ là Ngoan Nhi đây!" cung nữ vội nói.

"Ngoan Nhi? Ta chưa chết sao? Vậy đây là phòng ta?" Hải My nghe Ngoan Nhi nói, liền tỉnh hẳn, hai mắt mở to, ngồi dậy khỏi giường.

"Đúng vậy Tiểu Thư, người chưa có chết, nhưng đã hôn mê rất lâu rồi" Ngoan Nhi nói.

"Cụ thể..."

"Ba ngày thưa Tiểu Thư".

"Ba ngày?" Hải My bất ngờ nói.

"Vâng!" Ngoan Nhi gật đầu. "Tiểu Thư, người mặc đồ vào đi" Ngoan Nhi cầm một bộ y phục màu đỏ đậm chất Dạ Huyết Cung, Hải My không nói gì bèn cầm lấy bộ y phục mà mang vào.

"Ai đã cứu ta? Có phải là cha ta không?" Hải My gấp gáp hỏi.

"Không phải ta" Bên ngoài cửa, một giọng nói mạnh mẽ của một người đàn ông trung niên đáp lại, đó là Dạ Huyết Cung chủ - Trần Tầm Hoan, cha của Trần Hải My. Ông mở cửa bước vào, tươi cười nói:"Con gái cưng, con tỉnh rồi!".

"Cha!" Hải My nhìn thấy Tầm Hoan cung chủ bước vào, bèn nhanh chân tiến đến trước mặt ông gọi lớn rồi vòng tay ôm chầm lấy ông. Sau một lúc mới nới lỏng, buông ra.

Nàng ngẩng đầu hỏi:"Cha, ai đã cứu con, con gái muốn cảm tạ người đó". Hải My là người rất trọng ơn nghĩa, có ơn phải trả, người ta đã cứu mình một mạng trong lúc bản thân đã tuyệt vọng, ơn này nhất định phải báo đáp.

"Mê trai! Người đã cứu con là một phụ nữ!" Tầm Hoan cung chủ đăm chiêu nhìn Hải My nói.

"Cha này, giờ này còn trêu chọc con, con chỉ muốn cảm tạ người ta thôi mà! Phụ nữ hay Nam Tử thì cũng như nhau mà!" Hải My ủy khuất nói.

"Ta đùa với con thôi, Haha, người đó là một nam nhân, cao to đẹp trai, tên là...cái gì ấy nhỉ?" Tầm Hoan đang nói bỗng quên mất tên của Vô Cực là gì.

Lúc này, Ngũ Tinh cao thủ đã chạy bán mạng về tới, tốc độ Ngũ Tinh quả nhiên không được bình thường, ông ta vừa xả xong một đợt, nghe hạ nhân nói Hải My Tiểu Thư đã tỉnh, Tầm Hoan cung chủ cũng ở đó bèn một công đôi việc ba chân bốn cẳng chạy tới đây.

Hắn phi thân tới trước cửa, cung kính hành lễ rồi kích động nói:"Cung chủ, hạ thần đã trở về!".

Nghe thấy tiếng của hắn, Tầm Hoan cung chủ nghi hoặc quay lại hỏi:"Ngươi...sớm như vậy đã về?".

"Vâng, Ây da, đây là Lưu Tin Thạch , ngài xem qua, Ây da, hạ thần có việc gấp xin phép cáo lui" hắn móc trong túi ra một Viên lưu tin thạch, ném cho Tầm Hoan cung chủ, sau đó ôm bụng chạy mất.

Lưu tin thạch dùng để lưu trữ thông tin đã xảy ra, thông tin được nhận từ mắt và tai của người sử dụng, người của Dạ Huyết Cung dùng thứ này để giám sát người khác, lúc người khác tham gia thử thách xong, thông tin trong đó được xem lại, rồi từng bước phân loại, nhờ đó mà Dạ Huyết Cung có thể chọn lọc nhân tài.

Tầm Hoan cung chủ nhìn hắn, bộ dạng rất tức giận, hạ nhân lại có thể bất kính như vậy, đường đường là một cung chủ, hạ nhân đều phải cung kính trước mặt, hôm nay tên không biết trời cao đất dày là gì này lại cả gan bất cung bất kính như vậy với mình, bảo sao không tức cho được, hạ nhân bên cạnh ông cũng cảm thấy rất bức xúc.

Nhưng ông cũng không tức được lâu, ông đang to mò xem chuyện gì đã xảy ra. Vì đây không phải chuyện cơ mật gì nên ông truyền một luồng sức mạnh vào Lưu tin thạch. Lưu tin thạch sáng lên, bay thẳng vào giữa không trung, tỏa ra một luồng ánh sáng màu vàng, bên trong luồng sáng từng hình ảnh bắt đầu hiện lên bằng mắt quan sát của Ngũ Tinh cao thủ.

Mọi người được xem những hình ảnh mà Ngũ Tinh cao thủ đã nhìn thấy, lúc Vô Cực cứu Hải My anh hùng lẫm liệt như thế nào, cảnh Vô Cực đánh bại Bạch Mao Huyết Linh Hầu oai phong cỡ nào. Tuy nhiên cảnh Vô Cực giết Bạch Mao Huyết Linh Hầu sẽ không có vì trước lúc đó Ngũ Tinh Cao thủ đã lén mang Hải My trở về rồi.

Cảnh Vô Cực ở trong lãnh địa của Hầu tộc cũng không thể nào xuất hiện được. Nhưng có những cảnh khác gay cấn hơn nhiều, lúc Vô Cực đang ăn bỗng nhiên bỏ chạy, rồi lúc Vô Cực cùng Siêu Phàm quay lại ăn uống tiếp, mọi người vẫn nghi hoặc không biết sao Vô Cực hai người chạy đi rồi lại chạy lại. May mà có thể nghe được đoạn hội thoại giữa hai người mới biết là họ phát giác có người tới cướp.

Sau đó, Tầm Hoan cung chủ một phen hãi hùng khi nhìn thấy Huyền Cốt trượng trong tay Siêu Phàm. Sau đó lại thấy được trí tuệ của Vô Cực sử dụng để đối phó với người của Tây Sơn Môn, Quốc Tử Giám và Thừa Thiên Phủ. Mọi người xung quanh cũng ngầm bội phục Vô Cực, còn trẻ mà trí tuệ đã bất phàm, hành động rất thông minh, bản lĩnh không tệ.

Rồi mọi người lại bất ngờ chứng kiến Hắc Long Lãnh Siêu Phàm. Trong lòng cực kì ghen ghét, thâm tâm họ luôn ghét những người luyện Hắc ám hệ, Siêu Phàm vô tình bị hiểu nhầm. Nhưng Tầm Hoan cung chủ thì không. Một bậc lão thành như ông có thể dễ dàng phát hiện Siêu Phàm không đơn giản như cái bề ngoài.

Trong lòng ông rất cao hứng, nếu cả hai người cùng gia nhập Dạ Huyết Cung thì giới tu giả ở Việt Nam chắc chắn Dạ Huyết Cung sẽ là đứng đầu trong tương lai. Hải My bên kia lặng lẽ quan sát, ánh mắt chăm chú nhìn ân nhân cứu mạng của nàng.

Vô Cực, cao 1m85, cơ bắp đầy đủ, sức dài vai rộng, ngực nở bụng sáu múi, khuôn mặt chuẩn soái ca, bản lĩnh bất phàm. Một người không quen biết gì, lại liều mạng xả thân cứu mình, trong khi mình tuyệt vọng nhất. Trong thâm tâm, tim nàng đập loạn, không hiểu vì sao.

Rồi đến đoạn Vô Cực phát hiện Ngũ Tinh cao thủ, mọi người lại hết sức giật mình, có thể cảm nhận được khí tức của người có thực lực cao hơn là điều không thể, trừ khi có phương pháp đặc biệt hoặc là Vô Cực thật ra đang che giấu thực lực.

Sau đó, mọi người lại nhìn thấy cảnh la liệt đau đớn của Vô Cực và Siêu Phàm, màn hình cũng rung động kịch liệt vì Ngũ Tinh cao thủ cũng đang đau đớn lăn qua lăn lại thừa sống thiếu chết. Tầm Hoan cung chủ rốt cuộc cũng hiểu ra vấn đề, Ngũ Tinh cao thủ vội vã như vậy, rõ ràng là do đau bụng.

Mọi người cũng đồng thời nhớ lại hoàn cảnh của Ngũ Tinh cao thủ lúc vừa rồi, ai nấy cũng không nhịn được nổ ra một tràng cười lớn.

Ngược lại với mọi người, Hải My vô cùng lo lắng, ngay cả nàng cũng không hiểu vì sao cảm xúc của mình lại bất định như vậy, nàng vội vã chạy ra ngoài, Tầm Hoan cung chủ lặng lẽ quan sát Hải My rời đi, nhưng cũng không ra tay ngăn cản.

Nàng hướng phía Dạ Huyết Cấm Địa mà chạy hết tốc lực, là người của Dạ Huyết Cung, nàng có cách khác để tiến vào Dạ Huyết Cấm Địa mà không cần có trận pháp, rất nhanh nàng đã vượt khỏi Kết giới, hướng theo phía Tây Bắc mà chạy, bởi vì nơi đó chính là nơi Vô Cực đang ở, theo suy nghĩ của nàng, với hoàn cảnh của Vô Cực hai người chắc chắn vẫn còn ở đó chưa thể lời đi.

(Xin lỗi quý độc giả, vì lý do đám đình liên miên nên hai ngày rồi mình mới ra được chương mới. Còn một điều nữa, từ chương 26 mình sẽ cài 1xu cho mỗi chương nhé, mọi người thấy hay thì đăng nhập nhận xét cho mình nhé.

Cách kiếm xu thì khá đơn giản, mỗi ngày bạn vào diễn đàn Tamhoan.com/forum, đăng nhập Up một Status vào trang cá nhân rồi Up lên một tấm hình đại diện khác hoặc Up lại hình đó cũng được, thì bạn đã có 4xu rồi, chi một xu cho truyện của mình các bạn cũng đừng tiếc nhé.

Mình viết truyện Free nên không cần ủng hộ cũng không sao, bạn đừng ngại cho mình 10sao nhé, vì nó miễn phí mà).

Chia sẻ
Loading...
Loading...
Loading...
Chia sẻ
Danh sách chương
Loading...
Loading...
Loading...
Thể loại
Tìm kiếm
Loading...
Loading...
Loading...
Lọc truyện