1. Thông báo

    Tuyển dịch giả cho truyện độc quyền của Tầm Hoan (Vui lòng click vào ảnh để xem chi tiết)

    Tuyển dịch giả cho truyện độc quyền của Tầm Hoan
    Dismiss Notice

Dị giới CON ĐƯỜNG DỊ GIỚI XINH ĐẸP - Tác giả: Phi Linh - Tình Trạng: Full

Thảo luận trong 'Truyện dịch' bắt đầu bởi Linh Tiêu, 6/12/17.

Những người đang xem bài viết này (Thành viên: 0, Khách: 0)

Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.
  1. Linh Tiêu

    Linh Tiêu Super Member
    • 332/373

    • Tầm Hoan Thương Gia
    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    718
    Đã được thích:
    5,212
    CON ĐƯỜNG DỊ GIỚI XINH ĐẸP
    Tác giả: Phi Linh
    Thể loại : Dị Năng, Xuyên Không, Ngôn Tình, Dị Giới
    Độ dài: 388 chương
    Nguồn: Truyenfull
    [​IMG]
    Văn Án:
    Cô là Lâm Vũ cô gái rất bình thường nhưng sao sự việc đổ lên đầu cô không bình thường xíu nào. Quà tặng cho lễ kỉ niệm ba năm yêu nhau giữa cô và hắn lại là cảnh lăn lộn trên giường cùng với bạn tốt của cô , thì ra chỉ vì tiếp cận cô chứ cũng phải vì yêu đương gì.
    Tỉnh dậy sau giấc mộng dài mới chợt phát hiện ra mình đã xuyên không hạ thế trở thành một cô nương nhỏ bé, đáng yêu, là ái nữ rất được sủng ái.

    Nếu thượng đế đã cho cô cơ hội thứ hai, cô sẽ không bi lụy như trước đây, từ nay mọi thứ sẽ đổi khác. Cô quyết định sẽ trở thành tai họa ngàn năm, làm người đời phải thần phục. Từ giờ sẽ là một yêu cơ mị hoặc thế nhân. Danh gia thê gia, sắc đẹp khả hữu rồi đây tất cả sẽ phải phủ phục bị cô điều khiển. Hãy bước vào Con Đường Dị Giới Xinh Đẹp.
     
    Chỉnh sửa cuối: 6/12/17
  2. Linh Tiêu

    Linh Tiêu Super Member
    • 332/373

    • Tầm Hoan Thương Gia
    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    718
    Đã được thích:
    5,212
    Q1 - Chương 1: Tin Dữ
    Cô gọi là Lâm Vũ, là một cô gái phương nam cực kì bình thường.

    Không có sở trường gì hơn người, cũng không có dung mạo kinh diễm. Cuộc đời yêu thích nhất chính là ôm Computer. Cô là một trạch nữ, hơn nữa còn là cực kì, cực kì trạch nữ.

    Đối với cô mà nói điều tốt nhất mà Thượng Đế ban cho cô chính là cho cô có được một bạn trai khéo hiểu lòng người, cùng với một bằng hữu tri kỉ.

    Hôm nay cô ngoại lệ chấm dứt công việc của mình từ rất sớm. Bởi vì cô muốn cho Vũ một kinh hỉ, hôm nay là kỉ niệm ba năm ngày bọn họ kết giao.

    Trong một căn phòng hết sức mộc mạc, rèm cửa sổ màu lam nhạt được kéo vô cùng kín đáo.

    Trên tấm đệm màu lam nhạt có hai thân hình trần trụi đang quấn quýt lấy nhau. Mùi vị tình dục nồng nặc xen lẫn với tiếng ồ ồ nặng nề không ngừng truyền ra từ trong phòng

    "Anh không lo lắng Lâm Vũ sẽ trở về sao?" Ngửa mặt nằm trên giường, cô gái khinh thường nhìn người đàn ông đang luận động trên người mình. Nếu không vì tên đàn ông nhát gan này, cô ta cũng không đến mức xuất hiện ở cái nơi dơ bẩn này.

    "Cô ta, không có khả năng." Lưu Vũ tự tin nói.

    Nói người đàn bà Lâm Vũ kia, hắn liền một bụng tức giận, kết giao ba năm đến cả tay cũng chưa từng nắm, còn nói muốn giữ lại đến ngày kết hôn gì đó, thật sự là ngu ngốc. Bây giờ là cái niên đại gì rồi, vậy mà vẫn còn tin tưởng những chuyện như vậy.

    Nếu không phải vì cấp trên ra lệnh mình không thể để lộ thân phận ra bên ngoài, hắn đã sớm đá người đàn bà kia rồi. Làm gì có chuyện giờ này còn ở đây diễn trò nữa.

    "A! Anh khẳng định như vậy sao?"

    "Chính cô chẳng phải là ‘ bạn tốt ’ của người đàn bà kia sao? Tính cách của cô ta mà cô lại không biết à?" Lúc Lưu Vũ nói đến hai chữ “bạn tốt” thì hung hăng gằn từng chữ.

    "Đông Phương Mộng Nhiên tôi sao tự nhiên lại có loại bạn bè thấp kém như vậy chứ. Nếu không phải vì trong tay cô ta có quyền sử dụng miếng đất ở Hạo Vũ kia, làm sao tôi lại phải tiếp cận con đàn bà ngu ngốc hồ đồ đó chứ." Đông Phương Mộng Nhiên khinh bỉ nói, giống như sống chung một chỗ với một cô gái như Lâm Vũ là đã mất mặt mũi lắm rồi, huống chi là làm bằng hữu.

    "Cũng đúng, đàn bà lẳng lơ như cô, làm sao có thể nguyện ý đứng chung với đàn bà bảo thủ như cô ta chứ?" Nói xong còn hung hăng đâm mạnh vài cái.

    "Đúng đó! Không ngờ thể lực của anh cũng không tệ lắm nha! Người đàn bà Lâm Vũ kia có thể thỏa mãn anh không?" Đông Phương Mộng Nhiên ái muội vuốt ve thân hình Lưu Vũ .

    "Cô nói xem?"

    "Tôi còn rất mong chờ Lâm Vũ thấy được bộ dạng của chúng ta lúc này ấy chứ? Có thể rất thú vị hay không?" Đông Phương Mộng đột nhiên si mê nhìn Lưu Vũ nói.

    "Thật vậy chăng?" Một giọng nói trong trẻo nhưng lạnh lùng ở phía sau chen vào, giống như đã hẹn từ trước đó rồi.

    Đây là bạn trai khéo hiểu lòng người của mình kia sao, còn có cái gọi là bạn tốt của mình nữa, ngay ngày kỉ niệm ba năm kết giao của mình đưa lễ vật cho mình, thật sự là đủ châm chọc chứ?

    Hóa ra hết thảy chẳng qua chỉ là trò chơi của kẻ đó mà thôi, chỉ vì trong tay cô có quyền sử dụng miếng đất ở Hạo Vũ kia.

    Vậy mà bố trí vài năm, quả thật là chú tâm rồi. Đây hai người quan trọng nhất bên cạnh mình sao?

    "Tiểu Vũ em nghe anh giải thích." Lưu Vũ rất nhanh bò xuống từ trên người Đông Phương Mộng Nhiên, tiêu sái đến trước mặt Lâm Vũ, muốn kéo thân hình Lâm Vũ lại.

    "Đây chỉ là nhu cầu sinh lý thôi mà không phải sao? Anh là một người đàn ông thành thục, anh cũng có nhu cầu của đàn ông, tâm tư của anh với em, em còn không biết sao?" Lưu Vũ ôn nhu kéo thân mình Lâm Vũ lại, tiếng nói trầm thấp thong thả quanh quẩn ở bên tai Lâm Vũ.

    Khi Lưu Vũ nhìn thấy thân mình Lâm Vũ không còn kích động vặn vẹo nữa thì vui vẻ nở nụ cười, hắn biết Lâm Vũ không có biện pháp cự tuyệt mình ôn nhu như vậy. Trước kia mặc kệ hắn làm chuyện gì quá phận cỡ nào, chỉ cần ôn nhu giải thích, Lâm Vũ đều tha thứ cho hắn, bây giờ cũng không ngoại lệ.

    Lâm Vũ bi ai nhìn Lưu Vũ đang ôm mình, đây là bi ai lớn nhất của cô. Trên người người đàn ông của mình còn lưu lại hương vị của người phụ nữ khác, nhưng bây giờ còn đang nói yêu nhất là mình, có phải sau này mỗi lần hắn và nữ nhân khác làm xong thì đều ôn nhu an ủi mình như thế hay không?

    "Ha ha!" Lâm Vũ không kiêng nể gì cười điên cuồng, thật sự cho là cô là đứa ngu sao?

    "Tiểu Vũ em làm sao vậy? Anh thật sự yêu em mà." (trời ơi nói câu này không biết ngại )

    "Đúng vậy! Anh yêu tôi, yêu đến mức lên giường với bạn của tôi." Lâm Vũ ghê tởm nhìn kẻ đang ôm mình, thật sự cho là cô còn có thể tin tưởng lời ngon tiếng ngọt của hắn hay sao?

    "Chẳng lẽ em không biết anh là một người đàn ông bình thường, anh cũng có nhu cầu của anh." Lưu Vũ có chút sốt ruột rồi, bởi vì hắn chưa từng thấy Lâm Vũ xa lạ như vậy .

    "Đây là lý do anh phản bội."

    "Lâm Vũ tôi đã sớm nói qua đàn ông sẽ không tin tưởng tình yêu thuần khiết đâu, vì sao cô không tin chứ." Đông Phương Mộng Nhiên ngồi dậy trên giường, cả vú lấp miệng em nhìn Lâm Vũ thất lạc hồn phách bên cạnh. Nếu không phải bởi vì trong tay cô có quyền sử dụng miếng đất ở Hạo Vũ kia, sao cô ta lại cùng diễn vở kịch vui này, vô duyên vô cớ lãng phí thời gian của mình.

    Giống như Lưu Vũ mình thích, thế nhưng nguyện ý kết giao với Lâm Vũ ba năm mà không chạm vào cô ta, chỉ bởi vì cô ta không đồng ý. Thật là châm chọc a! Chỉ là một con vịt xấu xí không đáng để mắt mà thôi.

    Hôm nay nhìn thấy sắc mặt như tro tàn của Lâm Vũ, Đông Phương Mộng Nhiên cảm thấy đây mới là trả thù tốt nhất. Về phần bạn bè, chẳng qua là một mình Lâm Vũ tình nguyện, có quan hệ gì với cô ta đâu.

    "Ha ha! Đúng thật là người đàn ông tôi đánh giá cao." Lâm Vũ chán ghét nhìn hai người trần trụi. Bình thuỷ trong tay cứ như vậy trực tiếp rơi xuống đất. Canh gà mà mình cẩn thận che chở dường như trở thành chế nhạo tốt nhất với cô.

    "Các người tiếp tục đi, tôi không quấy rầy các người nữa!" Lâm Vũ xoay người muốn rời đi cái tổ ấm nhỏ đã từng cho cô vô cùng ấm áp.

    "Nếu không phải cô cứ giả đứng đắn thì làm sao tôi có thể như vậy." Lưu Vũ mạnh mẽ bắt lấy tay Lâm Vũ, ý đồ giữ lại gì đó. Tình cảm xa lạ như vậy làm cho Lưu Vũ cũng có chút xa lạ.

    "Thì ra anh vẫn luôn đối đãi với tôi như vậy, đến hôm nay tôi mới biết được, đây mới là lời thật lòng của anh." Lâm Vũ bi thương nhìn Lưu Vũ, tại sao lại có kết cục như vậy? Có lẽ kết cục như vậy mới là tốt nhất.

    Lâm Vũ dùng sức giãy ra khỏi Lưu Vũ, bước nhanh đi mất.

    "Sao thế, luyến tiếc sao?" Đông Phương Mộng Nhiên châm chọc nhìn Lưu Vũ, người đàn ông mới vừa rồi còn ôn tồn với mình.

    Lưu Vũ không lên tiếng, nhưng cúi đầu xuống, vươn một bàn tay dính một chút canh gà, sau đó bỏ vào trong miệng, tinh tế cảm thụ ấm áp trong đó, có lẽ sau lúc này cũng sẽ không trở về như trước kia được rồi, vì sao bây giờ mình mới kịp phản ứng, mình yêu không phải là một chút hồn nhiên của cô ấy sao? Nhưng chính mình lại liên tục bóp chết phần hồn nhiên đó.

    "Sao lại câm điếc rồi!" Giọng nói của Đông Phương Mộng Nhiên to lên.

    "Đứng lên đi." Lưu Vũ quay đầu lạnh giọng nói, bước vào phòng tắm, không để ý đến kinh ngạc trong mắt Đông Phương Mộng Nhiên.

    Một mình Lâm Vũ mờ mịt dạo bước trên con đường sầm uất. Tại sao phải như vậy? Là mình vô cùng u mê. Ngày kỷ niệm đáng châm chọc, tình bạn tan vỡ.

    Một cửa hàng kì lạ đột nhiên xuất hiện ở trước mắt Lâm Vũ. Vì sao trước kia mình luôn ngu như vậy, kiếm tiền, kết hôn, những thứ này dường như cách cô rất xa!

    Trước kia cô cho rằng chỉ cần mình cố gắng, hết thảy mọi thứ đều trở nên tốt đẹp, nhưng chuyện hôm nay lại làm cho cô hoàn toàn thất vọng đau khổ, tình yêu cái gì chứ? Tình bạn cái gì chứ? Dưới sự mê hoặc của tiền tài lợi ích thì cũng chỉ là giấy mà thôi. Cho nên từ hôm nay trở đi, cô quyết định sống cho tốt vì bản thân mình, không thèm để ý vì người khác nữa.

    "Hoan nghênh quang lâm!" Một giọng nói khàn khàn khó nghe từ đằng sau cái giá truyền ra.

    "A! Xin chào." Lâm Vũ thật cẩn thận đáp lại, bộ dạng người này thật đúng là có chút khủng bố nha! Không biết bao nhiêu tuổi rồi, thế nhưng khuôn mặt lại có thể nhăn thành cái dạng này.

    "Rốt cuộc con đã tới, hài tử của ta.” Ngay lúc nhìn thấy Lâm Vũ, gương mặt tươi cười khủng bố kia càng nhăn đến khó nhìn hơn, làm cho người ta có cảm giác trải qua tang thương.

    "Tôi biết ngài sao?" Bởi vì không xác định là nam hay là nữ, Lâm Vũ cũng không xưng hô tốt được.

    "Bây giờ con không nhận thức ta, nhưng về sau con sẽ nhận thức ta. Con đã đến đây rồi thì đồ của con cũng nên trả lại cho con thôi, bên kia quả thật cũng cần một cái công đạo đấy chứ?" Lão nhân không để ý đến vẻ mặt kinh ngạc của Lâm Vũ mà chỉ nói thầm, bước chân suy yếu tiêu sái đi ra phía sau.

    Đến trước mặt một cái giá thì ngừng lại, vươn đôi tay đầy nếp nhăn, run run lấy ra một cái hộp xinh xắn, cẩn thận lau lau rồi đặt xuống, sau đó trở lại trước mặt Lâm Vũ.

    "Đây là cái gì? Ông muốn đem thứ này cho tôi sao?" Lâm Vũ buồn bực nhìn hành động kỳ quái của lão nhân, không rõ vì sao cô lại cảm thấy lão nhân này cho mình một cảm giác hết sức quen thuộc, mặc dù không rõ ràng lắm nhưng lại cho cô biết lão nhân này sẽ không hại cô.

    "Không sai, quả thật vật nên quy nguyên chủ ." Lão nhân run run mở cái hộp xinh xắn ra, bên trong có một cái nhẫn tinh xảo lẳng lặng nằm yên, không ngừng tản ra ánh sáng màu đỏ làm cho người ta sợ hãi, bên trong gian phòng tối tăm này, có vẻ thập phần bất an kì lạ, một loại khí tức kỳ quái không ngừng lan ra từ cái nhẫn kì lạ kia.

    "Ông muốn làm cái gì?" Lâm Vũ cẩn thận nhìn lão đầu quái dị kia, không rõ rốt cuộc ông ta muốn làm cái gì?

    Cái gì gọi là vật nên quy nguyên chủ, cái gì gọi là mình hẳn là trở lại chỗ ban đầu?

    "Hài tử con không cần sợ hãi, ta chỉ là đem vật của con trả lại cho con thôi, quỹ tích lập tức thi hành cũng nên trở lại vị trí cũ. Đến đây đi! Hài tử của ta." Lão nhân cầm cái nhẫn phiếm ánh sáng quỷ dị màu đỏ đưa tới.

    "Không cần." Lâm Vũ đến nghĩ cũng ko nghĩ, trực tiếp cự tuyệt. Thứ quỷ dị như vậy, ai yêu ai muốn thì lấy đi.

    Sớm biết là như thế thì không vội vàng chạy vào như vậy rồi, bây giờ cũng không gặp phải chuyện quái dị như vậy.

    "Hài tử đừng cố gắng kháng cự lại bánh xe vận mệnh. Từ giây phút con vào đây thì vận mệnh cũng đã bắt đầu. Đến đây đi!"

    Cuối cùng Lâm Vũ nhìn thấy ánh sáng màu hồng quỷ dị bao phủ chính mình. Sau đó, cô liền hôn mê bất tỉnh.
     
  3. Linh Tiêu

    Linh Tiêu Super Member
    • 332/373

    • Tầm Hoan Thương Gia
    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    718
    Đã được thích:
    5,212
    Q1 - Chương 2: Tỉnh Lại Ở Dị Giới
    "Đế Á lại nhìn Phỉ Lệ đi." La Tư đau lòng ôm thê tử tiều tụy của mình.

    Vì sao chuyện như vậy lại xảy ra trên người bọn họ, ái nữ của mình vừa ra đời liền bắt đầu ngủ say, một cỗ hồng quang quỷ dị vẫn quanh quẩn chung quanh ái nữ, bình thường cho dù bọn họ có là thân nhân cũng không thể đụng chạm.

    Phỉ Lệ đáng thương từ khi sinh ra đến giờ chưa từng ăn cái gì, chuyện này đối với một đứa trẻ mà nói dường như là không thể, làm sao chuyện như vậy lại thật sự xảy ra chứ? Hơn nữa còn xảy ra trên người ái nữ bọn họ.

    "La Tư, chàng nói Phỉ Lệ có thể hay không…" Còn chưa nói hết mà hai mắt Đế Á đã bắt đầu trở nên đỏ bừng rồi, thần làm sao có thể đối đãi với tín đồ thành tín của mình như vậy chứ. Phỉ Lệ đáng thương của bà, tại sao phải trải qua chuyện như vậy, đứa nhỏ bốn tuổi không phải là nên làm nũng ở trước mặt cha mẹ thôi sao?

    "Sẽ không, không phải cha đã cho người trong tộc truyền tin đến bí cảnh, để cho người có thâm niên cao nhất trong gia tộc Khải Kỳ xem qua cho Phỉ Lệ rồi hay sao? Phỉ Lệ chỉ là luôn ngủ say mà thôi. Nói không chừng ngày nào đó sẽ tỉnh lại." La Tư đau lòng lau đi nước mắt của ái thê.

    Những người này bởi vì chuyện của Phỉ Lệ mà cả nhà đều nhanh muốn sụp đổ, không còn vui vẻ như khi bắt đầu nghênh đón ái nữ ra đời, tất cả đều đang lo lắng.

    "Nhưng hồng quang quỷ dị này càng lúc càng mờ nhạt rồi mà Phỉ Lệ còn không có chút sinh khí gì. La Tư chàng cũng biết em thật sự lo lắng cho Phỉ Lệ." Khuôn mặt tinh xảo xinh đẹp của Đế Á nổi lên ưu sầu làm cho người ta lo lắng. Vốn là cả nhà vui vẻ nghênh đón đứa nhỏ ra đời, nhưng ngày hôm sau sau khi đứa nhỏ sinh, mới phát hiện tất cả mọi người không đến gần Phỉ Lệ được, có một hồng quang quỷ dị bao trùm Phỉ Lệ.

    Tuy rằng không công kích người đến gần, nhưng không hiểu sao người ngoài lại không thể tới gần Phỉ Lệ. Nếu không vì còn có thể nghe được tiếng tim đập đều đều của đứa nhỏ, bọn họ thật sự nghĩ rằng đứa nhỏ đã chết.

    "Không phải ta đã nói sao? Hồng quang quỷ dị kia kỳ thật chính là thiên phú của gia tộc Đức Cổ Lạp của chúng ta. Nhưng không biết vì sao Phỉ Lệ lại xuất hiện tình huống như vậy." La Tư tỉ mỉ giải thích.

    Gia tộc Đức Cổ Lạp của bọn họ có thể xem là gia tộc cổ xưa nhất trên Phi Long đại lục. Gia tộc Đức Cổ Lạp lại xưng là Huyết tộc, trời sinh liền có được thân thể cường hãn cùng hắc ám ma pháp. Theo như cách nói của Huyết tộc, đây là lễ vật thần ban cho Huyết tộc bọn họ. Sở dĩ gia tộc Đức Cổ Lạp được xưng là Huyết tộc là bởi vì khi người trong tộc bọn họ dao động cảm xúc thì đôi mắt màu tím nhạt sẽ biến hóa thành màu đỏ rực.

    Cho nên đây cũng là một chút kiêu ngạo của bọn họ.

    "Thật vậy chăng?" Đế Á vẫn không yên lòng nhìn căn phòng mà Phỉ Lệ đang ngủ say.

    "Thật sự." Chính hắn không phải cũng đang dùng ý nghĩ như vậy để an ủi mình sao, bởi vì cho dù là Huyết tộc bọn họ thì cũng chưa từng gặp phải chuyện quỷ dị như vậy.

    Ngay lúc hai người bọn họ trầm mặc, thì chất lỏng màu hồng trong căn phòng bố trí đơn giản mà xa xỉ kia không ngừng chuyển động. Từ xa nhìn lại giống như một sợi tơ màu đỏ thật lớn không ngừng bay lượn.

    "A! Đầu có chút choáng váng." Lâm Vũ mở hai mắt ra, tò mò đánh giá căn phòng tuy rằng thoạt nhìn mộc mạc, nhưng trên thực tế lại khá xa xỉ. Không phải là căn phòng hiện đại, chỉ cần nhìn cách bài trí là biết.

    Lâm Vũ muốn đứng lên, nhưng thế nào cũng không dậy nổi. Lâm Vũ buồn bực nhìn thân thể của mình.

    "Hóa ra đây không phải là thân thể của mình! Ngay từ đầu là thân thể của một đứa bé, khối thân thể này nhiều lắm chỉ ba bốn tuổi mà thôi." Lâm Vũ kinh hoảng nhìn cái thứ được gọi là thân thể của cô. Rốt cuộc chuyện gì đã xảy ra?

    Cô chỉ nhớ rõ cuối cùng là hình như cô nhìn thấy cái nhẫn quỷ dị kia bay về phía mình, sau đó cô liền hôn mê bất tỉnh, A! Hình như là như vậy .

    Nhưng sau đó chuyện gì đã xảy ra chứ? Lâm Vũ buồn bực nhớ lại, nhưng thế nào cũng nghĩ không ra, bất quá cũng cúi đầu nháy mắt nhìn đến trên ngón áp út nho nhỏ trên bàn tay trái ngắn ngủn của cô đeo cái nhẫn vô cùng quen mắt, làm gì cũng không rút ra được. Mặc dù cái nhẫn không có hồng quang quỷ dị, nhưng vẫn có vẻ rất quái dị, bởi vì mặt trên có một cái hoa văn vô cùng khủng bố, mặc dù nhìn chẳng cần thiết tí nào.
     
  4. Linh Tiêu

    Linh Tiêu Super Member
    • 332/373

    • Tầm Hoan Thương Gia
    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    718
    Đã được thích:
    5,212
    Q1 - Chương 3: Quyết Định Làm Tai Họa Nhân Thế
    Lệ Á nhẹ nhàng bước tới căn phòng của tiểu thư, cô cùng với Lệ Thư được ban cho làm nha hoàn của tiểu thư ngay ngày tiểu thư ra đời.

    Nhưng ngày hôm sau sau khi sinh, tiểu thư đã bị cái hồng quang quỷ dị này bao phủ, bất luận kẻ nào đều không thể đến gần, cho nên ban đầu công việc hàng ngày của bọn họ từ chiếu cố tiểu thư trở thành, mỗi ngày chỉ cần đến quét tước gian phòng của tiểu thư một chút là được!

    "A!" Lệ Á lớn tiếng hét lên.

    Bởi vì cô nhìn thấy không phải là một đoàn hồng quang quỷ dị như bình thường, mà là một tiểu cô nương xinh đẹp đáng yêu đang ngẩn người nhìn cánh tay nhỏ bé của mình, hơn nữa một tay còn lại còn đang vuốt ve cằm, tựa như đang tự hỏi cái gì?

    Nếu hành động như vậy xuất hiện ở trên mặt một người lớn thì cũng không có gì là lạ? Nhưng lại xuất hiện ở trên người một tiểu cô nương ba bốn tuổi thì có phần quái dị.

    "Làm sao vậy?" Lâm Vũ buồn bực nhìn gương mặt kì quái của người đứng ở cửa kia.

    Có gì đâu chứ? Cũng không phải quái vật gì, chẳng qua Lâm Vũ không kỳ quái chút nào vì sao mình nghe hiểu được tiếng thét chói tai có cái gì không giống với trên Địa cầu kia.

    "Tiểu thư tỉnh, tiểu thư tỉnh rồi. Phu nhân, lão gia." Lệ Á ở sửng sốt một chút sau đó rất nhanh phản ứng lại, tiểu thư hôn mê bốn năm đã tỉnh lại, đây chính là chuyện lớn của toàn bộ gia tộc Đức Cổ Lạp.

    "Thật sự là gặp quỷ, tỉnh lại thì có gì đặc biệt hơn người chứ." Lâm Vũ buồn bực nhìn người vừa rồi xuất hiện ở trước mặt mình rồi rất nhanh biến mất.

    Tuy rằng bộ dạng của người kia rất kỳ quái, chỉ là sau khi Lâm Vũ buồn bực nghiên cứu diện mạo của mình thì đã cảm thấy đương nhiên rồi. Bây giờ hẳn là mình đã không phải ở Địa cầu, rốt cuộc là chỗ nào Lâm Vũ cũng không dám khẳng định, dù sao khi cô tỉnh lại còn chưa gặp ai cả.

    "Cái gì? Phỉ Lệ đã tỉnh lại?" Đế Á cùng La Tư cùng nhìn thoáng qua nhau, hiển nhiên không thể tin được lời của người thị nữ trước mắt, bởi vì bản thân vừa mới từ nơi đó của Phỉ Lệ đi ra.

    "Là thật, phu nhân, tiểu thư thật sự đã tỉnh lại." Lệ Á nghiêm túc nói, nàng không có khả năng lại nhìn lầm, tiểu thư thật sự đã tỉnh.

    "Nhưng ta mới từ phòng Phỉ Lệ đi ra, sao lại có chuyện đó được?" Đế Á lo lắng kéo cánh tay La Tư, không dám tin nói.

    "Đừng nóng vội, chúng ta lại đi nhìn một chút chẳng phải sẽ biết sao?" La Tư trấn định nói, hắn chính là đại tướng quân Khải Kỳ đế quốc, sóng gió gì chưa thấy qua, dĩ nhiên là trấn định hơn so với Đế Á.

    "A! Đúng, chúng ta lại đi nhìn một chút. Phỉ Lệ!" Đế Á vội vàng chạy đến phòng Phỉ Lệ, ngay cả chuyện mình là Phong Hệ trung cấp Ma Đạo Sư cũng quên mất.

    "Phỉ Lệ, bảo bối của ta, con đã tỉnh lại phải không?" Lâm Vũ vẫn đang tiếp tục nghiên cứu cánh tay nhỏ của mình, còn có một ít tóc dài màu tím, đổ mồ hôi ! Đây chính là màu tóc tự nhiên đó.

    "Cô là?" Lâm Vũ buồn bực nhìn nữ nhân ngoại quốc xinh đẹp đang rất nhanh chạy tới chỗ mình kia, A! Thật sự là siêu đẹp, gò má tinh xảo, làn da trắng nõn, còn có tròng mắt màu lam như chợt khóc kia. Một cỗ cảm giác quen thuộc chậm rãi lan ra từ đáy lòng.

    "Ta là mụ mụ a! Phỉ Lệ thật sự đã tỉnh lại, mụ mụ thật sự rất vui vẻ!" Đế Á đã hoàn toàn không có bộ dáng tao nhã đoan trang như bình thường. Lúc này bà chỉ là một người mẹ bình thường, càng không ngừng hôn hít khuôn mặt tươi cười của Lâm Vũ, nở nụ cười mỹ lệ ôn nhu.

    "Mụ mụ." Bởi vì lâu ngày không nói gì, Lâm Vũ nói chuyện vẫn có chút cà lăm, dù sao đây là thân thể một tiểu hài tử, một số cơ năng còn chưa hoàn thiện.

    "Đúng. Ta là mụ mụ, La Tư chàng xem Phỉ Lệ bảo bối của chúng ta thật sự đã tỉnh lại." Đế Á vui vẻ nói với La Tư.

    Hai mắt Lâm Vũ tỏa sáng nhìn soái ca ở cửa, gương mặt như Apollo, tóc tím mắt tím, đôi môi mỏng, cánh mũi rất cao. Đây quả thực là phiên bản của Apollo. Người này chính là cha của khối thân thể này, mà nữ nhân xinh đẹp kia chính là mẹ. Mình sống lại rồi, Lâm Vũ khiếp sợ nhìn những người trước mắt này, cô đã có thể khẳng định bọn họ không phải nói tiếng phổ thông, nhưng vì sao mình lại nghe hiểu được? Chắc là do lão nhân kì quái kia! Lâm Vũ buồn bực nhìn hai bên cái nhẫn xinh xắn.

    Bởi vì trước kia là cô nhi, cô chưa từng hưởng thụ cái gì gọi là thân tình, vốn cho là mình có Vũ cùng Mộng Nhiên, hết thảy đều không quan trọng. Nhưng đến cuối cùng mình mới biết, cái gọi là tình yêu cùng tình bạn chỉ là một trò chơi buồn cười. Một kẻ khác khống chế trò chơi mà thôi, cô hận, cô oán.

    Nhưng Thượng Đế cho cô cơ hội thứ hai, vậy thì cô quyết định cô tuyệt đối sẽ không giống như trước kia, cô muốn phá tất cả quy tắc, xinh đẹp mị hoặc thế gian này.
     
  5. Linh Tiêu

    Linh Tiêu Super Member
    • 332/373

    • Tầm Hoan Thương Gia
    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    718
    Đã được thích:
    5,212
    Q1 - Chương 4: Tiểu Thiên Sứ !
    Lâm Vũ tỉnh lại đã được ba ngày rồi, nhưng cô còn không có biết rõ rốt cuộc bây giờ mình đang ở chỗ nào? Còn có nơi này rõ ràng nói không phải Hán ngữ, nhưng vì sao mình lại nghe hiểu được, nơi này rốt cuộc còn có bao nhiêu chuyện mình không biết đây? Thật vất vả ổn định tâm tình bất lực khi vừa mới xuyên qua, Lưu Vũ cùng Đông Phương Mộng Nhiên bọn họ hẳn là ước gì mình biến mất đi! Dù sao mình tồn tại ngăn cản tài lộ của bọn họ, có lẽ lần này mình biến mất hẳn là trúng tâm ý của bọn họ rồi.

    Tại cái thế giới kia cô vẫn luôn một mình cô đơn, nên căn bản cũng không có người nào đáng giá để Lâm Vũ nhớ mong. Ở đây trừ việc còn chưa thích ứng diện mạo quái dị của bọn họ ra, những cái khác cũng làm cho Lâm Vũ tương đối vừa lòng.

    Những điều này có thể từ từ thích ứng, Lâm Vũ có chút tò mò diện mạo của khối thân thể này rồi, nghe nói thân thể này từ khi sinh ra đã bắt đầu ngủ say, như vậy nói cách khác mình không phải là đoạt đồ của người khác ! Tiểu thuyết ở địa cầu cũng nói rất nhiều, cho nên Lâm Vũ thật cao hứng khi mình không phải là chiếm đoạt thân thể của người khác mà sống.

    Chậm rãi bước từng bước nhỏ đến trước mặt cái gọi là kính ma pháp kia, Lâm Vũ tò mò đánh giá cái túi da mà mình sẽ sử dụng, chính mình có ý định làm hại nhân gian đó nha! Hi vọng bộ dạng không quá kém, nếu không làm sao cô chơi đùa được!

    Lâm Vũ đi đến trước mặt kính ma pháp, một gương mặt nhỏ nhắn khéo léo tinh xảo hiện ra trước mắt Lâm Vũ, đôi mắt màu tím nhạt, cái mũi cao xinh xắn, còn có cái miệng nhỏ nhắn hơi hơi kinh ngạc mà mở ra, đây quả thực là một tiểu thiên sứ xinh xắn đến không thể tưởng tượng được! Đây là mình sao? Bộ dạng của Đế Á mụ mụ cùng La Tư ba ba đã muốn làm hại nhân gian rồi, không ngờ khối thân thể này còn quá đáng hơn. Da thịt tinh tế nhẵn nhụi tản ra tia sáng màu trắng nhàn nhạt, phối hợp hài hòa đến không tin nổi với thân thể hoàn mỹ này. Lâm Vũ khiếp sợ nhìn gương mặt hoàn mỹ, quả thực không thể tin được tiểu cô nương trong kính ma pháp kia chính là mình.

    Bởi vì liên quan đến việc ngủ say bốn năm, cho nên hiện tại Lâm Vũ khá xa lạ với thế giới này. Nhưng Đế Á mụ mụ lại không nỡ để Tiểu Phỉ Lệ của chúng ta bị mệt, nên ba ngày nay Lâm Vũ chỉ thấy những bóng dáng màu trắng thần thần bí bí không ngừng chớp lên bên người cô, ma pháp màu trắng giống như mưa rơi xuống người cô, làm cô nhất thời cảm thấy ấm áp, hết sức thoải mái.

    Bởi vì chỉ có bốn tuổi nên Lâm Vũ vẫn khá cẩn thận, cô cũng không hy vọng mình bị đưa vào sở nghiên cứu, thật vất vả mới có chỗ an thân.

    Từ trong mắt Đế Á mụ mụ cùng La Tư ba ba cô nhìn ra hết sức rõ ràng là bọn họ rất thương yêu mình. Lệ Á theo bên cạnh nói cho cô biết, mỗi ngày Đế Á mụ mụ đều sang đây nhìn cô, đối với kiếp trước là cô nhi của Lâm Vũ mà nói đây quả thực là chuyện không thể tin được.

    Chẳng qua Lâm Vũ cũng không chán ghét thay đổi như vậy. Từ trong trò chuyện của Lệ Á và Lệ Thư, cô chậm rãi biết được vị trí bối cảnh của gia đình bây giờ của mình.

    Tên của cô là Phỉ Lệ Pháp Đức Cổ Lạp, có một gia gia cấp bậc Kiếm Thánh gọi là Mạt Đức Pháp Đức Cổ Lạp, là cường giả ở Khải Kỳ đế quốc của bọn họ. Gia tộc Đức Cổ Lạp của họ là một gia tộc khá cổ xưa ở Khải Kỳ.

    Ba ba La Tư Pháp Đức Cổ Lạp của cô hiện tại là đại tướng quân của Khải Kỳ đế quốc, trong tay nắm giữ 2/3 binh lực của Khải Kỳ đế quốc, có thể nói là nắm quyền nha! Mà Đế Á mụ mụ xinh đẹp của cô cũng là Phong Hệ trung cấp Ma Đạo Sư, hơn nữa còn là danh môn khuê tú đó! Hơn nữa hiện tại Phỉ Lệ còn có hai ca ca, một người tên là Phỉ Khắc Tư Pháp Đức Cổ Lạp, một người tên là Bảo Địch Pháp Đức Cổ Lạp, nghe nói đều là thiên tài, tuổi còn nhỏ mà đã là cao cấp Hoàng Kim Chiến Sĩ .

    Dù sao với cái gia đình này mà nói thì chỉ có hai chữ “trâu bò”, Lâm Vũ thật không ngờ mình lại sinh ra ở cái gọi là nhà quyền thế! Đây chính là ước mơ tha thiết của mỗi người – chuyện tốt à nha!

    Theo như lời của Lệ Á mà nói, là về sau cho dù tiểu thư gặp phải cái gọi là công chúa hay hoàng tử cũng không cần cúi người, bởi vì cô là tiểu thư của gia tộc Đức Cổ Lạp.

    Hai mắt Lâm Vũ sáng như sao nhìn tiểu cô nương trong kính ma pháp, nhất định không thể tiết lộ nguồn gốc của mình, dù sao cũng là một người hơn hai mươi tuổi đó chứ? Khối thân thể nhỏ mới bốn tuổi này thấy thế nào đều cảm thấy không được tự nhiên không phải sao? Một người trưởng thành lại phải mỗi ngày giả dạng nét mặt của một đứa trẻ, rất là khiêu chiến đó. Nhưng cô là Lâm Vũ, một trạch nữ thích thích ứng trong mọi hoàn cảnh, cho nên đây không phải là cái khiêu chiến gì lớn cả, không phải sao? Hơn nữa ai lại nỡ đánh một tiểu cô nương đáng yêu như vậy chứ.

    Lâm Vũ nhẹ nhàng nói với tiểu cô nương trong kính ma pháp: "Từ hôm nay trở đi ta chính là Phỉ Lệ, Phỉ Lệ chính là ta, về phần Lâm Vũ thì hãy để cho cô bị lãng quên trong lịch sử đi! Từ hôm nay trở đi cô phải làm một Phỉ Lệ hoàn toàn mới. Một Phỉ Lệ làm cho đại lục này lâm vào khiếp sợ, cô tuyệt đối không phải là trạch nữ yếu đuối Lâm Vũ như trước kia đâu, cô là Phỉ Lệ Pháp Đức Cổ Lạp, tiểu thư gia tộc Đức Cổ Lạp."

    "Tiểu thư, phu nhân sang đây gặp cô!" Lệ Á vui vẻ nhìn Phỉ Lệ. Trước kia tiểu thư ngủ say giống như là một búp bê đáng yêu, nhưng là bây giờ tiểu thư tỉnh lại quả thực giống như là một tiểu thiên sứ xinh đẹp ! Thật sự rất đáng yêu nha!

    "Mụ mụ đến đây." Giọng nói non nớt mà ngọt ngào từ trong miệng Phỉ Lệ truyền ra, cộng thêm khuôn mặt nhỏ nhắn xinh xắn tinh xảo kia, quả thực đáng yêu kinh khủng!

    "Tiểu bảo bối, Phỉ Lệ mụ mụ tới thăm con đây !" Giọng nói của Đế Á rất nhanh truyền vào từ ngoài cửa, hiện tại chuyện thứ nhất mỗi ngày Đế Á phải làm chính là ôm Tiểu Phỉ Lệ xinh xắn của mình, còn dùng sức hôn hít nữa.

    Đương nhiên phải nắm chặt thời gian ! Bằng không đến lúc cha biết Phỉ Lệ tỉnh lại rồi, nhất định sẽ tranh với nàng, ngay cả hai cái tiểu nhi tử nàng đều gạt đó! Ai kêu Tiểu Phỉ lệ của chúng ta vừa tỉnh lại thân thể còn rất hư nhược, lấy cớ này dùng khá tốt nha! Đương nhiên La Tư sẽ không tranh với nàng, mặc dù sẽ tội nghiệp nhìn Tiểu Phỉ Lệ của chúng ta, bất quá điều này đã bị Đế Á của chúng ta quên mất.

    "Mụ mụ." Phỉ Lệ ngọt ngào kêu, nhưng cô lập tức bắt đầu hối hận.

    Bởi vì lúc này toàn bộ trên mặt cô đều là nước miếng của Đế Á mụ mụ, cô đã sắp không thở nổi rồi. Cô biết mình thực đáng yêu, nhưng là sau này mỗi ngày đều có lễ gặp mặt như vậy mà nói... Phỉ Lệ ngẫm lại chỉ cảm thấy vô cùng đáng sợ.

    "Bảo bối làm sao vậy, rất lạnh sao?" Đế Á rốt cục cảm thấy mỹ mãn buông Phỉ Lệ ra.

    "Không có mụ mụ, chẳng qua là con đói bụng rồi." Phỉ Lệ đáng thương mân mê cái miệng nhỏ của mình nói.

    Bất quá lập tức lại bị một trận nước miếng của Đế Á công kích.

    Theo như lời Đế Á mà nói, chính là ai kêu Phỉ Lệ tiểu bảo bối của ta thật sự là rất đáng yêu, nàng nhịn không được a! Đều là Phỉ Lệ tiểu bảo bối mê hoặc nàng.
     
  6. Linh Tiêu

    Linh Tiêu Super Member
    • 332/373

    • Tầm Hoan Thương Gia
    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    718
    Đã được thích:
    5,212
    Q1 - Chương 5: Các Ca Ca Anh Tuấn
    "Mụ mụ đây là đâu?" Phỉ Lệ tò mò nhìn Đế Á mang theo mình đi về phía trước. Từ sau khi cô tỉnh lại chưa từng rời đi cái căn phòng nhỏ của cô, cho nên hiện tại lúc Đế Á mang cô đi ra, cô hết sức tò mò, nơi này thật sự rất lớn đó! Hơn nữa thật khá, nơi này quả thực chính là một chỗ vui chơi của thiên nhiên.

    "Mụ mụ mang Phỉ Lệ tiểu bảo bối đi ăn cơm a! À! Chờ một chút Phỉ Lệ sẽ gặp các ca ca đó! Ca ca bọn chúng nhất định sẽ thích Phỉ Lệ tiểu bảo bối." Đế Á khẳng định nói, hai đứa con trai bảo bối của nàng luôn luôn hỏi khi nào thì mới có thể nhìn thấy tiểu muội muội đáng yêu, hơn nữa còn có La Tư cũng có biểu tình đáng thương hề hề. Không phải mình thật sự quá phận rồi chứ?

    "Dạ! Được, Phỉ Lệ nhất định sẽ làm cho các ca ca thích Phỉ Lệ." Giọng nói bập bẹ của Phỉ Lệ vang lên bên tai Đế Á, một bên còn giơ nắm tay nho nhỏ kia lên, khiến cho toàn bộ hạ nhân bên cạnh nhìn đến ngây người, tiểu thư như vậy thật sự rất đáng yêu! Thật muốn véo véo mấy cái.

    "Phỉ Lệ bảo bối con đã tỉnh." La Tư rất nhanh tiêu sái đến bên cạnh vợ yêu của mình, hai mắt tỏa sáng như sao nhìn chăm chú vào tiểu nữ nhi trong ngực ái thê, hắn thật sự rất muốn ôm Tiểu Phỉ lệ đáng yêu một chút, nhưng hắn không dám tranh với Đế Á, một bên là ái thê của mình, một bên là nữ nhi đáng yêu của mình, ô ô thật sự thật làm khó hắn mà.

    "La Tư ba ba khỏe ạ." Phỉ Lệ vui vẻ vươn hai tay ngắn ngủn của mình chạy về phía La Tư, lập tức xoạch xoạch in trên mặt La vài cái dấu nước miếng.

    "Phỉ Lệ bảo bối khỏe." La Tư hưng phấn càng không ngừng hôn hít trên mặt Phỉ Lệ, Phỉ Lệ bảo bối hôn mình đó! Chỉ biết bản thân mình anh tuấn tiêu sái thì Phỉ Lệ bảo bối nhất định sẽ thích, chẳng qua sắc mặt Đế Á hình như không được tốt cho lắm.

    La Tư đành phải buồn bực đưa Phỉ Lệ tới, vẫn là lão bà đại nhân lớn nhất.

    "Tới đây, Phỉ Lệ lại chỗ Đế Á mụ mụ này, Phỉ Khắc Tư, Bảo Địch hai người các ngươi lại đây gặp Tiểu Phỉ Lệ một chút." Đế Á cảm thấy mỹ mãn ôm Tiểu Phỉ Lệ còn mang theo mùi sữa, thật thoải mái nha! Mềm mềm thơm thơm, không hổ là Phỉ Lệ bảo bối của mình.

    "Vâng."

    Lập tức trước mắt Phỉ Lệ liền hiện ra hai đứa nhỏ anh tuấn, một cái đầu tóc màu tím, đôi mắt màu tím còn có gương mặt tương tự La Tư ba ba, quả thực chính là phiên bản nhỏ của La Tư ba ba.

    "Tới đây, đây chính là Phỉ Khắc Tư là đại ca nha!" Đế Á chỉ vào cái tiểu nam hài cao hơn nói.

    "Chào đại ca, muội gọi là Phỉ Lệ, năm nay bốn tuổi." Phỉ Lệ cố gắng vùng vẫy tránh khỏi ôm ấp của Đế Á, đi đến trước mặt Phỉ Khắc Tư, nhẹ nhàng hôn hít hai má Phỉ Khắc Tư một chút.

    Lập tức thấy được một khuôn mặt nhỏ nhắn như quả táo đỏ xuất hiện trước mặt mọi người.

    "Chào Phỉ Lệ, ta là Phỉ Khắc Tư là đại ca của Phỉ Lệ, sau này có ta tới bảo hộ Phỉ Lệ." Phỉ Khắc Tư chăm chú nhìn Phỉ Lệ nói. Mùi trên người muội muội thật sự dễ ngửi! Định ôm một chút, nhưng nhìn thấy bộ dáng nhìn chằm chằm của mụ mụ cùng ba ba bên cạnh, Phỉ Khắc Tư vẫn vô cùng biết điều mà hành động.

    "Chờ một chút, chờ một chút, ta cũng muốn muội muội hôn một cái, ta là nhị ca của Phỉ Lệ, ta gọi là Bảo Địch!" Đứng ở phía Phỉ Khắc Tư, tiểu nam hài không cam lòng yếu thế đẩy ra Phỉ Khắc Tư ra, cái miệng nhỏ nhắn bất mãn than thở, đáng thương nhìn Phỉ Lệ.

    "Chào nhị ca." Phỉ Lệ buồn cười nhìn Bảo Địch ăn dấm, thật sự là dễ lừa gạt.

    "A!" Bảo Địch vừa lòng nhìn Phỉ Lệ hôn trên mặt mình một cái. A! Muội muội thật khá nha! Về sau mỗi ngày hắn nhất định phải đứng ở bên người muội muội mới được, không cho người khác đoạt đi.

    "Mụ mụ, gia gia đâu. Không phải Lệ Á nói gia gia đã ở nhà sao?" Phỉ Lệ buồn bực sao mình còn chưa thấy gia gia lợi hại trong truyền thuyết kia, đây chính là một đại BOSS đó, mình nhất định phải lấy lòng ông ấy, bằng không về sau sao mình kiêu ngạo được.

    "Gia gia ông ấy sẽ lập tức trở về, nhưng bây giờ hay là Phỉ Lệ chúng ta ăn cơm trước, bụng Phỉ Lệ kêu đó!" Đế Á vươn một bàn tay, nhẹ nhàng vỗ một cái lên bụng nhỏ Phỉ Lệ của chúng ta.

    "A! Được rồi."

    "Đế Á, La Bá Đặc nghe nói Phỉ Lệ đã tỉnh lại, nói muốn kêu Phỉ Lệ đi hoàng cung một chuyến." La Tư mất hứng nói, cái tên La Bá Đặc chết tiệt kia lại dám đánh chủ ý lên Tiểu Phỉ lệ bảo bối của hắn, thật sự là thiếu sửa chữa.

    "Cái gì? Hừ! Muốn đánh chủ ý lên tiểu bảo bối Phỉ Lệ của ta sao. Chàng nói với hắn, nếu muốn nhìn thì tự mình đến Đức Cổ Lạp công tước phủ." Đế Á bất mãn nói, bảo bối của nàng làm sao có thể để cái tên hồ ly chết tiệt kia thấy được.

    "Ừ! Chờ một chút nữa ta sẽ đi hoàng cung." La Tư vừa lòng gật đầu một cái.

    "Còn có, nhanh cho người thông báo cho cha trở về." Chỉ cần cha trở lại, ta xem làm sao ngươi đánh chủ ý lên Phỉ Lệ. Đế Á giảo hoạt nói với La Tư.

    "Được, ta lập tức kêu Uy Lợi gia gia thông báo cho cha trở về." La Tư suy nghĩ một chút liền trở lại. Vẫn là gọi cha trở về bảo đảm một chút, ít nhất La Bá Đặc không dám xằng bậy trước mặt phụ thân.

    "Mụ mụ, La Bá Đặc là ai? Vì sao kêu Phỉ Lệ đi hoàng cung, hoàng cung không phải là chỗ hoàng đế ở sao?" Phỉ Lệ không hiểu ra sao nhìn Đế Á, khuôn mặt nhỏ nhắn đáng yêu tràn đầy nghi vấn, đôi mắt khả ái mở to.

    "Ừ! La Bá Đặc chính là hoàng đế Khải Kỳ của chúng ta, Phỉ Lệ muốn đi hoàng cung sao?" Đế Á lập tức ôm Phỉ Lệ đáng yêu hôn loạn.

    "Không muốn đi, Phỉ Lệ thích ở bên cạnh Đế Á mụ mụ." Phỉ Lệ nhu thuận trở lại, ai biết vị hoàng đế kia suy nghĩ cái gì chứ. Nhưng hình như La Tư ba ba cùng Đế Á mụ mụ không sợ La Bá Đặc hoàng đế kia! Đây là có chuyện gì?
     
  7. Linh Tiêu

    Linh Tiêu Super Member
    • 332/373

    • Tầm Hoan Thương Gia
    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    718
    Đã được thích:
    5,212
    Q1 - Chương 6: Thiên Tài Ma Pháp
    "Nghe nói Tiểu Phỉ Lệ của chúng ta đã tỉnh lại, ở nơi nào đâu? Gia gia đã trở về !" Giọng nói rõ to của Mạt Đức nhanh chóng vang lên bên trong Đức Cổ Lạp công tước phủ.

    Không hổ là cường giả cấp bậc Kiếm Thánh, tiếng nói có lực xuyên thấu như vậy.

    "Lão bất tử ngươi sẽ không sợ giọng nói ồm ồm kia của ngươi hù đến cháu gái ngoan của ngươi à!" Đứng ở bên cạnh Mạt Đức là một trung niên nam tử thoạt nhìn trẻ tuổi tao nhã, đầu tóc màu vàng kim làm người khác chú ý, trượng ma pháp màu lam trong tay thỉnh thoảng tản ra quang mang xinh đẹp, vừa thấy là biết tuyệt đối không phải là cái gì bình thường.

    "A! Đúng rồi!" Mạt Đức suy nghĩ một chút, lập tức gật đầu một cái, tôn nữ bảo bối Phỉ Lệ thật vất vả mới tỉnh lại, nếu bị chính mình dọa ngất đi, không biết Đế Á bọn chúng sẽ nói lão thế nào nữa.

    "Gia gia, là gia gia trở về sao?" Phỉ Lệ hưng phấn bước từng bước nhỏ, rất nhanh chạy ra phía cửa. Hiện tại Phỉ Lệ là tiểu thiên sứ của Đức Cổ Lạp công tước phủ, trên tới La Tư, dưới xuống hạ nhân trong phủ, toàn bộ đều bị Phỉ Lệ đáng yêu của chúng ta mê hoặc.

    "Phỉ Lệ bảo bối ở đây, gia gia ở chỗ này." Trong lúc đó một trung niên nam tử diện mạo thô cuồng, hai mắt sáng như sao nhìn về phía Phỉ Lệ chạy tới. Gia tộc Đức Cổ Lạp rõ ràng là tóc tím cùng mắt tím, cho dù người khác không nói Phỉ Lệ cũng biết nam tử trước mắt này là Mạt Đức gia gia của cô.

    Bởi vì ở Phi Long đại lục, tuổi thọ của người bình thường tới 120 tuổi, nếu là cường giả vũ kỹ cùng ma pháp mà nói..., tuổi thọ tăng lên rất nhiều, một cường giả cấp bậc Kiếm Thánh ít nhất cũng có thể sống hơn năm trăm năm.

    Cho nên ngươi đừng muốn từ diện mạo bọn họ mà nhìn ra tuổi của bọn hắn, đây là chuyện không có khả năng .

    "Gia gia người trở về rồi! Con là Phỉ Lệ." Phỉ Lệ tự nhiên hào phóng vươn tay nhỏ bé của mình, nháy đôi mắt to một cách đáng yêu đánh giá Mạt Đức đang ôm mình, không sợ người lạ chút nào.

    "A! Thực ngoan." Mạt Đức hưng phấn mãnh liệt hôn một trận với Phỉ Lệ, ai kêu hai tiểu nam tôn kia bình thường không ôm mình, hơn nữa chính lão cũng cho rằng nam hài tử nên ổn trọng một chút.

    "Gia gia đau quá, râu mép của người." Phỉ Lệ bất mãn mân mê miệng nhỏ của mình, mạnh mẽ đẩy Mạt Đức ra, ô ô bọn họ đều có sở thích hôn hít.

    "Lão bất tử mau cho ta ôm một chút a!" Thánh Nhật Nhĩ Mạn ở bên cạnh bất mãn nhìn Mạt Đức. Lão bất tử chết tiệt có cháu gái liền quên lão bằng hữu, nhưng mà Tiểu Phỉ Lệ thật sự rất đáng yêu! Rất muốn ôm một chút!

    "Sao ngươi không về nhà ôm cháu gái của mình đi? Phỉ Lệ là người Đức Cổ Lạp chúng ta." Mạt Đức thật cẩn thận đề phòng Thánh Nhật Nhĩ Mạn, Lão Hồ Ly này rất nguy hiểm. Lão cũng không nguyện ý đưa Phỉ Lệ cho lão ta bế, trọng yếu nhất là mình còn chưa ôm đủ, Tiểu Phỉ Lệ thật sự mềm mại quá! Ôm đến thật thoải mái! Khó trách lâu như vậy tiểu tử La Tư đó mới thông báo cho mình, hóa ra là như vậy.

    Về phần La Tư bị Mạt Đức nhắc tới thì mạnh mẽ hắt xì, đã xảy ra chuyện gì sao? Chẳng lẽ là La Bá Đặc đi Đức Cổ Lạp công tước phủ? La Tư buồn bực nghĩ.

    "Ngươi." Thánh Nhật Nhĩ Mạn trừng cặp mắt to kia bất mãn nhìn Mạt Đức. Quỷ hẹp hòi, cho ta ôm một chút sẽ chết hả! Nhưng mà thật sự ôm rất đã!

    Vì sao mấy đứa nhỏ của La Bá Đặc kia cũng không đùa vui như Phỉ Lệ chứ! Lão cũng muốn một đứa.

    "Gia gia, ông ấy là ai vậy?" Phỉ Lệ tò mò nhìn trung niên đại thúc anh tuấn ở đối diện, hẳn là bạn của gia gia rồi! Nhưng mà bộ dạng rất đẹp trai! Là loại nam tử thành thục nhiều lần trải qua tang thương.

    "Ta cũng là gia gia của Phỉ Lệ đó! Phỉ Lệ có thể gọi ta là Thánh Nhật Nhĩ Mạn gia gia." Thánh Nhật Nhĩ Mạn gặp Mạt Đức bên này không được, liền chuyển hướng sang Tiểu Phỉ Lệ đáng yêu của chúng ta ở bên kia.

    "Xin chào Thánh Nhật Nhĩ Mạn gia gia! Con là Phỉ Lệ." Phỉ Lệ nhu thuận chào hỏi.

    "Lão Hồ Ly." Mạt Đức phẫn nộ nhìn Thánh Nhật Nhĩ Mạn, lão hồ ly chết tiệt dám tranh với mình.

    "Hừ! Đừng quên ngươi gọi ta tới làm gì." Thánh Nhật Nhĩ Mạn sung sướng tiếp nhận Phỉ Lệ trong tay Mạt Đức, A! Quả nhiên so với tưởng tượng của mình còn mềm hơn, mùi sữa thơm thoang thoảng.

    "Hừ! Vậy thì thế nào?"

    "Gia gia!" Phỉ Lệ không hiểu ra sao lôi kéo ống tay áo Mạt Đức, không rõ gia gia cùng Thánh Nhật Nhĩ Mạn đang nói cái gì? Vì sao chính mình nghe không hiểu, bất quá cô rõ ràng cảm giác được chuyện này có liên quan với mình.

    "Phỉ Lệ bảo bối, con nghe gia gia nói nè! Ta gọi Lão Hồ Ly này lại đây chính là muốn kiểm tra thân thể Phỉ Lệ của chúng ta một chút." Mạt Đức tràn ngập từ ái nhìn Phỉ Lệ, Lão Hồ Ly chết tiệt lại tranh Phỉ Lệ với mình, ông thật sự rất muốn ôm đó!

    "Dạ! Đế Á mụ mụ bọn họ ở bên trong." Cái tay nhỏ ngắn ngủn của Phỉ Lệ từ trong lòng Thánh Nhật Nhĩ Mạn ra sức đưa ra ngoài.

    "Chúng ta đi vào kiểm tra thân thể Tiểu Phỉ Lệ một chút." Nói chuyện nghiêm chỉnh, Mạt Đức cùng Thánh Nhật Nhĩ Mạn nghiêm túc gật đầu một cái.

    "Được."

    "Tới đây! Phỉ Lệ đưa hai tay con đặt lên trên mặt quả cầu thủy tinh xinh đẹp này, sau đó không nghĩ gì hết." Thánh Nhật Nhĩ Mạn thật cẩn thận thả Phỉ Lệ xuống đất, sau đó từ trong không gian giới chỉ lấy ra một cái ma pháp cầu thí nghiệm.

    Toàn bộ đám người Mạt Đức cùng Đế Á đều cẩn thận hô hấp. Bởi vì khi người trong Đức Cổ Lạp gia tộc được năm tuổi, mới có thể đi vào bí cảnh của Đức Cổ Lạp gia tộc thức tỉnh thiên phú của Huyết tộc. Nhưng bởi vì tình huống của Phỉ Lệ có chút đặc biệt, cho nên Mạt Đức bọn họ quyết định trước tiên kiểm tra thuộc tính của Phỉ Lệ một chút, sau đó mới quyết định có đi bí cảnh hay không. Dù sao bí cảnh chỉ sở dĩ gọi là bí cảnh, là bởi vì nó nhất định có đủ nguy hiểm.

    "A! Được." Từ lúc Phỉ Lệ đưa đôi tay nhỏ ngắn ngủn đặt lên trên mặt quả cầu ma pháp kia, màu đen dày đặc bị chuyển thành màu vàng kim chói mắt một cách nhanh chóng rồi lan ra tràn ngập quả cầu ma pháp, cuối cùng bị màu trắng bạc thay thế.

    Tất cả mọi người trợn mắt há hốc mồm nhìn, thiên tài! Trong đầu tất cả mọi người chỉ tràn ngập một từ như thế, siêu cấp thiên tài, hơn nữa còn là thiên tài đa hệ.
     
  8. Linh Tiêu

    Linh Tiêu Super Member
    • 332/373

    • Tầm Hoan Thương Gia
    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    718
    Đã được thích:
    5,212
    Q1 - Chương 7: Lão Hồ Ly Xảo Trá
    "Làm sao vậy?" Phỉ Lệ khẩn trương nhìn mọi người, không rõ làm sao tất cả mọi người đều lập tức trở nên ngây ngốc, có phải mình làm chuyện gì không tốt hay không! Sẽ không phải là mình lộ ra dấu vết gì chứ!

    "Tới, Tiểu Phỉ lệ từ từ sang bên chỗ Thánh Nhật Nhĩ Mạn gia gia nè." Hai mắt Thánh Nhật Nhĩ Mạn sáng lên nhìn Phỉ Lệ, Đức Cổ Lạp gia tộc thậm chí có người có thể chất quang minh hệ ma pháp, đây quả thực là chuyện không thể tin được. Cho nên Thánh Nhật Nhĩ Mạn xác thực là dùng ánh mắt nhìn quái vật mà nhìn Phỉ Lệ. Xem ra từ hôm nay trở đi Đức Cổ Lạp gia tộc sẽ trở nên không giống như trước kia nữa rồi?

    "Không cần, lại chỗ Mạt Đức gia gia bên này này." Mạt Đức căm tức nhìn Thánh Nhật Nhĩ Mạn, Lão Hồ ly đáng ghét này lại tranh với mình, muốn thì trở về kêu La Bá Đặc sinh cho mình một đứa không được sao, thế nhưng lại đến Đức Cổ Lạp gia tộc tranh cháu gái lão, hừ! Thật là không để lão vào mắt mà.

    "Mụ mụ." Phỉ Lệ quay đầu nhìn Đế Á phía sau cô, không rõ đang tốt mà làm sao lại trở nên như vậy. Rốt cuộc cái quả cầu thủy tinh kia xảy ra chuyện gì?

    "Phỉ Lệ bảo bối thật là lợi hại nha!" Đế Á không dám tin nhìn nữ hài tỉnh lại sau khi hôn mê bốn năm này. Đức Cổ Lạp gia tộc chưa từng có người đồng thời có được quang hệ ma pháp cùng ám hệ ma pháp. Nhưng hôm nay nàng lại gặp được trên người nữ nhi của mình, điều này chứng tỏ cái gì?

    "Mụ mụ?" Phỉ Lệ không hiểu gì cả nhìn Đế Á mụ mụ, cái gì gọi là mình thật là lợi hại chứ.

    "Vẫn là để ta tới giải thích một chút cho Phỉ Lệ bảo bối đi!" La Tư đi đến trước mặt Phỉ Lệ, ôm cô đến trước mặt mình, hưng phấn nhìn Phỉ Lệ. Ha ha! Gia tộc Đức Cổ Lạp bọn họ thậm chí có người có thể có được quang hệ ma pháp. Nếu như truyền tới bí cảnh mà nói, không biết mấy lão bất tử kia sẽ cao hứng thế nào nữa?

    "A! Được, La Tư ba ba." Phỉ Lệ thần tốc nhẹ nhàng hôn lên má trái của La Tư một cái.

    "Gia tộc Đức Cổ Lạp chúng ta trời sinh liền có được thân thể cường hãn cùng với ám hệ ma pháp. Nhưng từ trước đến nay không ai có được quang hệ ma pháp. Hơn nữa ngoài quang hệ cùng với ám hệ ma pháp, Phỉ Lệ còn có không gian ma pháp hiếm thấy! Cho nên chúng ta mới có thể giật mình như thế, hiện tại không gian ma pháp đã rất ít ỏi từ lâu rồi, có rất ít người có được không gian ma pháp." La Tư hưng phấn nhìn Phỉ Lệ.

    "Đúng! Phỉ Lệ quả thực chính là lễ vật thần đưa cho gia tộc Đức Cổ Lạp chúng ta." Hai mắt Mạt Đức tỏa tinh quang nhìn Phỉ Lệ trong lòng La Tư, ha ha! Gia tộc Đức Cổ Lạp bọn họ im lặng lâu lắm rồi, cho nên đã có rất nhiều người quên rằng gia tộc Đức Cổ Lạp bọn họ vẫn luôn là con cưng của thần.

    "Cha, Phỉ Lệ có phải sớm đi bí cảnh thức tỉnh thiên phú của Đức Cổ Lạp gia tộc không." La Tư lo lắng nhìn Phỉ Lệ trong ngực mình. Phỉ Lệ còn chưa tới bốn tuổi, đi bí cảnh có phải là hơi sớm một chút hay không.

    "Ừ! Đây đúng là vấn đề nghiêm trọng." Mạt Đức cũng nghiêm túc nghĩ đến. Về phần Thánh Nhật Nhĩ Mạn ở một bên tức giận trừng mắt đã bị một nhà Đức Cổ Lạp của chúng ta quên mất rồi.

    "Cha, vẫn là chờ đến khi Phỉ Lệ năm tuổi thì mới đi đi! Phỉ Lệ mới vừa tỉnh lại, con sợ thân thể Phỉ Lệ sẽ không chịu nổi. Hơn nữa không lâu sau chính là sinh nhật bốn tuổi của Phỉ Lệ bảo bối, con muốn cho tất cả mọi người biết Tiểu Phỉ Lệ của Đức Cổ Lạp chúng ta đã tỉnh lại." Lúc Đế Á nói đến hai chữ “tỉnh lại” thì hai mắt phóng ra sát khí làm cho người ta sợ hãi. Cũng dám nói xấu Phỉ Lệ như vậy, Đức Cổ Lạp gia tộc sẽ cho các người trả đủ đại giới.

    "Không sai, ta muốn làm cho Khẳng Đặc Ni Cổ Lạp Tư biết, Phỉ Lệ không phải là phế vật của gia tộc Đức Cổ Lạp chúng ta ." Mạt Đức nghĩ tới sắc mặt ám muội của Khẳng Đặc kia thì liền một bụng tức giận.

    "Cha." La Tư tức giận nhìn cha mình trả lời không đúng chỗ, đây không phải trọng điểm được không?

    "Được rồi! Ta biết rồi! Nhưng Phỉ Lệ bảo bối của chúng ta là thiên tài đó!" Mạt Đức nổi tính trẻ con chạy đến bên người La Tư đoạt lấy Phỉ Lệ trong ngực La Tư, sau đó ra vẻ đi qua bên cạnh Thánh Nhật Nhĩ Mạn.

    "Lão bất tử." Hai mắt Thánh Nhật Nhĩ Mạn ác độc trừng Mạt Đức, đã vậy còn quá kiêu ngạo, thật sự là không thể tha thứ.

    "Ừ! Ngươi có ý kiến gì không? La Tư lập tức chuẩn bị yến tiệc mừng sinh nhật của Phỉ Lệ cho tốt, ta muốn cho cả Phi Long đại lục biết tiểu công chúa của Đức Cổ Lạp chúng ta đã tỉnh lại." Sát khí thô cuồng từ hai gò má của Mạt Đức ào ra, nháy mắt toàn bộ bên trong căn phòng bị khí phách hào hùng bao phủ.

    "Phải." Trên gương mặt anh tuấn của La Tư cũng nhanh chóng xẹt qua một tia hưng phấn, gia tộc Đức Cổ Lạp yêu nhất chính là Thị Huyết. Nhưng bởi vì bí cảnh, cho nên gia tộc Đức Cổ Lạp im lặng đã lâu rồi. Điều duy nhất mà người ta biết đến cũng chỉ có Đức Cổ Lạp là thị tộc xa xưa ở Khải Kỳ , Mạt Đức Pháp Đức Cổ Lạp là cường giả cấp bậc Kiếm Thánh, mà La Tư Pháp Đức Cổ Lạp là đại tướng quân Khải Kỳ. Bất quá đây tuyệt đối không phải thứ gia tộc Đức Cổ Lạp thỏa mãn .

    "Cha." Đế Á lo lắng nhìn Phỉ Lệ trong tay Mạt Đức, mọi chuyện cần thiết đều đặt ở trên người Phỉ Lệ, thật sự có thể chứ? Phỉ Lệ vẫn chỉ là một tiểu hài tử chưa tới bốn tuổi .

    "Không có chuyện gì đâu mụ mụ, Phỉ Lệ biết nên làm như thế nào." Phỉ Lệ mỉm cười nhìn Đế Á, cô không phải là tiểu cô nương bốn tuổi, cô là Lâm Vũ có linh hồn của thế kỉ hai mốt.

    "Ha ha ha không hổ là gia tộc Đức Cổ Lạp chúng ta." Mạt Đức nhìn Phỉ Lệ thông minh lanh lợi trong ngực, thấy vẫn là lão xem nhẹ cháu gái của mình rồi. Đây thật sự là tiểu hài tử bốn tuổi thôi sao?

    "Ta muốn làm Lão sư quang hệ ma pháp của Phỉ Lệ." Thánh Nhật Nhĩ Mạn bất mãn nhìn một nhà Đức Cổ Lạp vậy mà hoàn toàn không để ý tới lão, lợi dụng xong rồi đem mình vứt qua một bên.

    "Chỉ bằng ngươi?" Mạt Đức dùng ánh mắt soi mói nhìn bạn tốt của mình, hôm nay lão hồ li chết tiệt nhà ngươi không xuất huyết (*), ta liền không gọi là Mạt Đức Pháp Đức Cổ Lạp.

    (*) : ý nói Thánh Nhật Nhĩ Mạn không nôn ra bảo bối gì thì Mạt Đức sẽ không gọi là Mạt Đức Pháp Đức Cổ Lạp

    Thánh Nhật Nhĩ Mạn buồn bực nhìn Mạt Đức, chỉ biết nếu lão muốn đồ đệ này mà nói thì mình keo kiệt sẽ không có khả năng, vẫn là nên có quan hệ tốt với Tiểu Phỉ Lệ, nếu không sẽ thực thảm.

    Hai mắt Phỉ Lệ tỏa sáng nhìn Thánh Nhật Nhĩ Mạn, vừa nghe lời của gia gia, Phỉ Lệ liền biết con cáo già này nhất định có rất nhiều bảo bối tốt. Hắc hắc nếu Thánh Nhật Nhĩ Mạn mà biết trong lòng Phỉ Lệ nghĩ gì, thì sẽ không vui mừng quá sớm như vậy đâu.
     
  9. Linh Tiêu

    Linh Tiêu Super Member
    • 332/373

    • Tầm Hoan Thương Gia
    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    718
    Đã được thích:
    5,212
    Q1 - Chương 8: Gia Tộc Giàu Có
    Phỉ Lệ Pháp Đức Cổ Lạp của Đức Cổ Lạp công tước phủ hôn mê bốn năm, tiểu thư nhỏ nhất của Đức Cổ Lạp đã tỉnh lại, tiểu hài tử làm cho Đức Cổ Lạp công tước phủ chịu đủ sỉ nhục bốn năm trước đã tỉnh lại.

    Chuyện này lập tức đưa tới oanh động cực lớn ở toàn bộ Khải Kỳ đế quốc, đầu tiên không nói La Tư Pháp Đức Cổ Lạp là đại tướng quân Khải Kỳ đế quốc, chỉ bằng Mạt Đức Pháp Đức Cổ Lạp là cường giả cấp bậc Kiếm Thánh, tính cả toàn bộ Phi Long đại lục thì cũng là cường giả lợi hại. Người của một cái gia tộc như vậy, làm sao có thể không bị toàn bộ đại lục chú ý đến chứ.
    Hơn nữa nghe nói gia tộc Đức Cổ Lạp ngoại trừ là công thần khai quốc của Khải Kỳ đế quốc ra, thì ở Phi Long đại lục còn có một thân phận vang dội khác, đó chính là Huyết tộc. Bọn họ cũng là gia tộc cổ xưa nhất Phi Long đại lục, không chỉ có có được thân thể cường hãn mà còn có được ám hệ ma pháp lợi hại hơn.

    Cho nên người trên toàn bộ Phi Long đại lục đều tụ tập lại, chú ý cái gọi là tiểu thư Đức Cổ Lạp này, bởi vì đây rất có thể là nhân vật quan trọng sẽ ảnh hưởng đến thế lực khắp nơi của bọn họ.

    Dù sao gia tộc Đức Cổ Lạp có tiếng là bao che khuyết điểm, nhất là đối với nữ hài. Hoàng hậu Khải Kỳ đế quốc là muội muội của La Tư Pháp Đức Cổ Lạp, vốn thân là hoàng hậu Khải Kỳ đế quốc, thân phận tôn quý như vậy không có khả năng bị kẻ nào khi dễ, nhưng lại không nghĩ tới là Khải Kỳ đế quốc vừa vặn cưới công chúa của một cái tiểu quốc, hơn nữa công chúa kia tương đối dã man, không chỉ đối nghịch với An Na Pháp Đức Cổ Lạp ở trong hoàng cung, mà còn ỷ vào sủng ái của La Bá Đặc Khải Kỳ với mình, thậm chí vọng tưởng trừ bỏ An Na Pháp Đức Cổ Lạp.

    Về sau lại không tiếc sử dụng tử linh pháp sư muốn giết chết An Na, không ngờ chuyện này bị người khác phát hiện, Mạt Đức phẫn nộ trực tiếp cho nhi tử La Tư Pháp Đức Cổ Lạp dùng một nửa quân đội của đế quốc san bằng cái tiểu quốc kia. Về phần cái kẻ gọi là công chúa kia tức thì bị Mạt Đức Pháp Đức Cổ Lạp trực tiếp giết chết trước mặt La Bá Đặc Khải Kỳ.

    Mà La Bá Đặc Khải Kỳ cũng không nói gì, hơn nữa còn cho người trực tiếp đem thi thể phơi nắng ba ngày, rồi cho ma thú ăn, sau lại không tiếc dùng ám vệ hoàng gia bảo vệ An Na Pháp Đức Cổ Lạp.

    Từ sau khi chuyện này xảy ra, tất cả nữ nhân trong hậu cung đều minh bạch một cái đạo lý, là chỉ cần ngươi không đi trêu chọc An Na Pháp Đức Cổ Lạp, thì ai ở hậu cung này đều có thể được sủng ái, duy chỉ có nàng là ai cũng không thể trêu chọc, nếu không chịu thiệt sẽ là ngươi. Tuy rằng An Na Pháp Đức Cổ Lạp sẽ không tranh thủ tình cảm, nhưng là trong hoàng cung vô luận cái gì đều là nàng lấy trước rồi mới đến phiên hoàng đế lấy, từ điểm này có thể nhìn ra được địa vị sủng ái của nàng .

    Hơn nữa người gia tộc Đức Cổ Lạp đều là tuấn nam mỹ nữ, không biết lần này Phỉ Lệ Pháp Đức Cổ Lạp có thể giống như An Na Pháp Đức Cổ Lạp làm mỹ nữ đệ nhất Phi Long đại lục hay không. Danh hiệu vang dội này không phải ai cũng có thể gánh nổi.

    Cho nên trên đại lục nói La Bá Đặc Khải Kỳ chính là hướng về danh hiệu của An Na Pháp Đức Cổ Lạp. Hơn nữa An Na Pháp Đức Cổ Lạp còn có gia tộc Đức Cổ Lạp phía sau, nhưng sau khi thấy người của Đức Cổ Lạp kiêu ngạo trước mặt hắn như vậy, La Bá Đặc Khải Kỳ cũng không có ý tứ trách cứ chút nào, cho nên phần lớn mọi người đều ngửi được mùi vị âm mưu.

    Có phải vì Khải Kỳ đế quốc đã bị gia tộc Đức Cổ Lạp khống chế, cho nên La Bá Đặc Khải Kỳ mới không thể không thỏa hiệp hay không? Đương nhiên điều này cũng chỉ là người ngoài đồn đãi, nguyên nhân chân chính chỉ có người của gia tộc Đức Cổ Lạp và người của gia tộc Khải Kỳ mới biết được. Nhưng mà ai lại dám đi hỏi chứ?

    Ngay lúc bên ngoài đang xôn xao bàn luận thì Phỉ Lệ lại nhàn nhã dạo chơi bên trong phủ công tước, ai kêu Đế Á mụ mụ nói cô vẫn chỉ là một tiểu hài tử không đến bốn tuổi, cho nên mình hẳn là vui chơi cho đã đi.

    Ngất mất! Cô cũng không phải thật sự là tiểu hài tử không đến bốn tuổi, cô có linh hồn hơn hai mươi tuổi của người trưởng thành.

    Bất quá thu hoạch lớn nhất mấy ngày nay chính là cô không chỉ biết được tình hình của thế giới này mà còn hiểu thấu đáo quan hệ của gia tộc Đức Cổ Lạp với gia tộc Khải Kỳ.

    Thế giới này gọi là Phi Long đại lục, nghe nói là bởi vì lúc trước nơi này thế giới của rồng, nhưng sau lại không biết phát sinh chuyện gì, rồng biến mất ở đại lục này, nhưng cái tên Phi Long đại lục vẫn tiếp tục được dùng.

    Trên Phi Long đại lục có ba đế quốc cường đại, theo thứ tự là Khải Kỳ đế quốc, Phong Hành đế quốc cùng Bỉ Mông đế quốc. Trong đó Khải Kỳ đế quốc có thực lực mạnh nhất trong tam đại trong đế quốc, bất quá Phong Hành đế quốc cũng là nước có tiền nhất, về phần Bỉ Mông đế quốc là từ Bỉ Mông Nhất Tộc hình thành, sức chiến đấu đơn thể cũng là mạnh nhất.

    Ngoại trừ tam đại đế quốc ra thì còn một ít tiểu công quốc, đương nhiên trên Phi Long trên đại lục trừ Nhân tộc và Bỉ Mông Nhất Tộc ra còn có Hải tộc, Ma thú tộc, Tinh linh tộc cùng với Long tộc. Bất quá Long tộc cũng đã ít nhất trăm năm lịch sử không xuất hiện ở trước mặt Nhân tộc, cho nên cũng không rõ tình huống cụ thể.

    Trong đó lợi hại nhất là Hải tộc, bọn họ có hải vực vô tận, không như Tinh linh tộc chỉ có thể ngây ngốc ở trong rừng rậm.

    Ngoại trừ một số gia tộc từ xa xưa của Nhân tộc, trong đó Đức Cổ Lạp cùng Khải Kỳ là hai cái, thì hiện tại chỉ còn rất ít người biết thôi.

    Thật ra Đức Cổ Lạp bọn họ cùng gia tộc Khải Kỳ thật lâu trước đây là một đôi huynh đệ, chính là lực lượng của hai người không giống nhau, cho nên liền phân chia thành hai đại gia tộc, nhưng vẫn lưu lại cổ huấn, hai tộc vĩnh viễn quan hệ tốt với nhau. Đây cũng là điều ngoại nhân không biết, nói cho cùng thì Đức Cổ Lạp và Khải Kỳ kỳ thật chính là một gia tộc.

    Khi đã hiểu rõ, Phỉ Lệ mới biết được khó trách Đế Á mụ mụ cùng La Tư ba ba không sợ La Bá Đặc thúc thúc xíu nào, là bởi vì bọn họ vốn là huynh đệ. Hơn nữa còn có gia gia ở đây, ngay từ đầu La Bá Đặc cũng không dám chỉnh La Tư ba ba. Bất quá một nhà này thật sự đều rất kì quái, đều là thê nô nha! Nghe nói sở dĩ La Bá Đặc thúc thúc lấy nhiều nữ nhân như vậy là bởi vì An Na cô cô bày mưu đặt kế, La Bá Đặc thúc thúc là bị ép, bởi vì An Na cô cô thích hậu cung tranh đấu, nghe xem họ nói cái gì? (bà này có sở thích thật là kì quặc mà ==" )

    Sau khi hiểu rõ hoàn toàn về đại lục này, Phỉ Lệ càng thêm cấp bách muốn có được lực lượng. Nơi này vốn là chỗ cường giả nói chuyện, chỉ cần quả đấm của ngươi cứng rắn thì điều ngươi nói chính là chân lý, huống hồ mình lại có thiên phú vô cùng cao, như vậy mình có nên lợi dụng thật tốt hay không, cô chính là đang tính toán chơi đùa rung chuyển đại lục này!

    Một chút kiên quyết chậm rãi hình thành trong đôi mắt xinh đẹp của Phỉ Lệ.
     
  10. Linh Tiêu

    Linh Tiêu Super Member
    • 332/373

    • Tầm Hoan Thương Gia
    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    718
    Đã được thích:
    5,212
    Q1 - Chương 9: Người Kỳ Quái
    Thời gian như vậy trôi qua bao lâu, Phỉ Lệ buồn bực trốn ở trên cây đại thụ phía sau tiểu viện của mình.

    Từ sau khi Mạt Đức gia gia nói muốn tổ chức yến tiệc sinh nhật long trọng cho cô, toàn bộ gia tộc Đức Cổ Lạp đều như sôi trào lên, tất cả mọi người đều bắt đầu bận rộn, ngay cả các ca ca lúc trước thích tìm mình chơi đùa cũng không thấy nữa, nói muốn cố gắng luyện võ gì đó.

    Ô ô, cái yến tiệc kia có liên quan gì đến cô sao? Phỉ Lệ bất mãn mân mê cái miệng của mình. Bây giờ cũng chỉ có mình cô nhàm chán ngẩn người ở chỗ này, ngay cả Lệ Á bình thường ở bên người mình cũng không thấy .

    "Ai nha! Mê Huyễn Sâm Lâm quỷ tha ma bắt, U Minh báo chết tiệt. Lần sau để Lạp Mạc Nhĩ ta nhìn thấy, ta tuyệt đối sẽ không bỏ qua cho ngươi." Đột nhiên trước mắt Phỉ Lệ xuất hiện một cái bóng đen thật lớn, từ chỗ bóng đen đó rơi ra một người.

    Sở dĩ nói là một người, đó là bởi vì Phỉ Lệ nghe được giọng nói kia, song nếu không nghe được giọng nói trước đó thì Phỉ Lệ khẳng định cho rằng thứ mình thấy là ma thú.

    Bởi vì người trước mắt này thật sự là quá khó nhìn, tóc tai rối tung, còn có thứ rách nát nhìn không ra là quần áo kia, nhìn kiểu gì cũng không biết được màu sắc ban đầu là gì.

    "Này ! Ngươi không sao chứ! Cần ta giúp đỡ không?" Phỉ Lệ cẩn thận nhìn chăm chú vào người kỳ quái bên dưới, A! Hẳn là người rất lợi hại đi! Bằng không cũng không thể dễ dàng đi vào trong phủ công tước như thế được.

    Ừ! Tuy rằng không phải vào một cách bình thường.

    Mà rơi từ trong cái động kì quái kia ra.

    " A! Lạp Mạc Nhĩ vĩ đại thì làm sao có chuyện gì được? Ngươi là ai? Ở nơi nào?" Lạp Mạc Nhĩ Cổ Đức buồn bực nhìn chung quanh, chết tiệt bộ dạng mình như vậy lại bị người khác thấy được. Làm sao bây giờ?

    "À! Phải không? Ta ở phía trên đầu ngươi." Phỉ Lệ chậm rãi đong đưa cái chân ngắn ngủn của mình ra, cô thật vất vả mới bò lên trên này được. Vốn là muốn đi tìm một chút sách ma pháp gì đó nhìn xem, nhưng Đế Á mụ mụ không cho phép cô xem, còn nói cái gì mình nên hưởng thụ cuộc sống thơ ấu cho tốt đi.

    "Thì ra là ở phía trên! Khó trách ta tìm không được." Lạp Mạc Nhĩ mạnh mẽ ngẩng đầu nhìn lên trên, một tiểu cô nương ba bốn tuổi xuất hiện trước mắt hắn, là một tiểu oa nhi thập phần xinh đẹp, đôi chân nhỏ bé kia nhàn nhã lắc tới lắc lui.

    "Ngươi là ai? Làm sao có thể từ cái chỗ kì quái như vậy mà rơi xuống?" Phỉ Lệ tò mò nháy đôi mắt xinh đẹp nhìn Lạp Mạc Nhĩ bên dưới. Một đôi mắt màu lam, tóc tai rối mù, đây là ấn tượng đầu tiên của Phỉ Lệ với Lạp Mạc Nhĩ.

    "Ta gọi là Lạp Mạc Nhĩ, là không gian ma pháp sư rất lợi hại. Ha ha." Lạp Mạc Nhĩ không ngừng cười ha ha nói, tuyệt đối không thể nói cho người khác biết là mình bị U Minh báo đánh đến chỗ này, nếu không thanh danh viện trưởng Học Viện Ma Pháp Phi Long xem như mất sạch.

    "Xin chào Lạp Mạc Nhĩ! Ta là Phỉ Lệ Pháp Đức Cổ Lạp. Ngươi là không gian ma pháp sư rất lợi hại thật sao?" Phỉ Lệ không tin nhìn Lạp Mạc Nhĩ, lợi hại mà bị người ta đá từ trên trời rơi xuống sao? Từ bộ dạng té xuống vừa rồi của Lạp Mạc Nhĩ, vừa nhìn là biết bị người ta đá ra rồi.

    "Đương nhiên là ta rất lợi hại rồi. Á! Ngươi nói ngươi là Phỉ Lệ Pháp Đức Cổ Lạp, vậy ngươi cùng Mạt Đức Pháp Đức Cổ Lạp là quan hệ thế nào?" Một cỗ dự cảm không tốt đột nhiên xông lên trong lòng Lạp Mạc Nhĩ, sẽ không phải là cái quan hệ mình nghĩ tới chứ! Hắn không có khả năng xui xẻo như vậy, tuyệt đối không có khả năng như vậy.

    "Mạt Đức Pháp Đức Cổ Lạp là gia gia của ta, ngươi biết ông ấy sao?" Phỉ Lệ tò mò nhìn người kỳ quái thoáng cái đã ngồi bên cạnh mình, không rõ vì sao đang tốt mà mặt của hắn vẫn co giật, xem ra người trước mắt này hẳn là biết gia gia, về phần có quan hệ thế nào với gia gia thì phải xem lại rồi.

    "A! Ta làm sao có thể biết ông ấy được chứ, ông ấy là cường giả Khải Kỳ cấp bậc Kiếm Thánh đó! Ta làm sao quen biết được." Lạp Mạc Nhĩ thật cẩn thận nhìn chăm chú xung quanh, hai mắt không ngừng đảo qua đảo lại, rõ ràng là nói dối.

    "Hóa ra Lạp Mạc Nhĩ Cổ Đức không biết lão bằng hữu ta đây a! Thật sự là bất hạnh cho ta rồi, lão bằng hữu tới nhà vậy mà không lên tiếng đã muốn đi sao?" Ngay lúc Lạp Mạt Nhĩ muốn rời đi thì giọng nói của Mạt Đức vang lên.

    Kỳ thật ngay lúc Lạp Mạc Nhĩ xuất hiện thì lão cũng cảm giác được rồi, ma pháp nguyên tố bạo động mãnh liệt như vậy, làm lão lập tức truy xét ở chỗ nào. Nhưng khi đến căn phòng của Tiểu Phỉ Lệ đáng yêu của lão thì Mạt Đức lập tức nóng nảy. Kỳ thật không chỉ có Mạt Đức đã biết, ngay cả La Tư cùng Đế Á đều bị kinh động, chẳng qua thấy Mạt Đức không có ra tay, liền biết Phỉ Lệ nhất định là không có việc gì.

    "Ặc! Đây không phải là Mạt Đức sao?" Lạp Mạc Nhĩ cứng ngắc quay đầu lại, buồn bực nhìn Mạt Đức vô cùng vui vẻ, càng không ngừng ở trong lòng mình nguyền rủa U Minh báo.

    "Tới đây, Phỉ Lệ bảo bối cẩn thận không ngã đó!" Mạt Đức tung ra một cái Phong Hệ ma pháp cấp thấp, thật cẩn thận ôm Phỉ Lệ vào trong ngực mình, cưng chiều hôn vài cái trên khuôn mặt nhỏ nhắn của Phỉ Lệ.

    "Gia gia, người kỳ quái này là ai? Gia gia quen biết sao?" Phỉ Lệ tò mò tựa vào trong lòng Mạt Đức đánh giá Lạp Mạc Nhĩ xấu hổ ở bên cạnh.

    "Người kỳ quái này là viện trưởng Học Viện Ma Pháp Phi Long, Lạp Mạc Nhĩ Cổ Đức, hơn nữa còn là một kẻ nhát gan dám làm không dám chịu! Về sau Phỉ Lệ bảo bối nhất định không thể bắt chước nha!" Mạt Đức nói nhỏ với Phỉ Lệ.

    "Dạ! Vậy hắn rất lợi hại phải không?"

    "Lợi hại sao? Bản thân ta không biết, bất quá gia gia chỉ biết hắn là một cái người nhát gan. Nào, Phỉ Lệ, chúng ta đi ăn cơm, đừng để Tiểu Phỉ Lệ của chúng ta bị đói bụng." Mạt Đức sung sướng ôm Phỉ Lệ đi về phía trước, về phần Lạp Mạc Nhĩ đằng sau thì không nói gì, lão biết Lạp Mạc Nhĩ tuyệt đối không dám không chào hỏi mình một cái mà chuồn mất, trừ phi hắn dám đối mặt với lửa giận của hai người là lão và Thánh Nhật Nhĩ Mạn.

    Phỉ Lệ ở một bên vẫn tò mò đánh giá cái người kỳ quái này. Xem ra quan hệ của người này với gia gia không đơn giản! Hơn nữa hình như là rất gay gắt.
     
  11. Linh Tiêu

    Linh Tiêu Super Member
    • 332/373

    • Tầm Hoan Thương Gia
    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    718
    Đã được thích:
    5,212
    Q1 - Chương 10: Hắc Hắc, Soái Ca!
    "Á! Hắn chính là cái người thúi thúi kì quái vừa nãy sao?" Phỉ Lệ không dám tin nhìn nam tử anh tuấn bức người trước mắt. Nếu như vừa nãy là đại thúc nhặt rác thì bây giờ là nam nhân hoàng kim.

    "Cái gì mà người thúi thúi kỳ quái chứ." Vẻ mặt Lạp Mạc Nhĩ như gặp quỷ nhìn Phỉ Lệ như thiên sứ. Đương nhiên hắn không thể tiếp nhận đánh giá như vậy, bản thân hắn là nhân tài trẻ tuổi ở trên Phi Long đại lục đó.

    "Hừ! Phỉ Lệ nói ngươi là thế, thì ngươi chính là thế." Mạt Đức hung hăng trừng mắt, liếc Lạp Mạc Nhĩ một cái, cư nhiên dám phản bác lời của Tiểu Phỉ Lệ. Thật là không biết sống chết. (ặc ặc @@ vậy mà cũng nói được sao???)

    "Mạt Đức Lão sư ngài…" Lạp Mạc Nhĩ không dám tin nhìn Mạt Đức Lão sư rõ ràng thiên vị người khác trước mắt này, đây là Mạt Đức Lão sư chí công vô tư trước kia sao? Như thế này không phải chỉ Thánh Nhật Nhĩ Mạn Lão sư mới làm sao? Khi nào thì Mạt Đức Lão sư cũng trở nên không nói lý lẽ như vậy rồi. Mặc dù vừa rồi hắn quả thật không đẹp mặt chút nào, nhưng còn chưa tới tình trạng thúi thúi mà! Lại còn người kỳ quái, nghe xem là đang nói cái gì?

    Đây quả thực là sỉ nhục lớn nhất đối với Lạp Mạc Nhĩ anh tuấn bức người hắn.

    "Gia gia hắn là đệ tử của người sao?" Phỉ Lệ vừa nghe Lạp Mạc Nhĩ xưng hô, nhất thời hứng thú nổi lên, đại ca ca anh tuấn này dĩ nhiên là viện trưởng Học Viện Ma Pháp Phi Long. Cho dù bây giờ Phỉ Lệ còn không biết cái từ Học Viện Ma Pháp Phi Long này có địa vị gì ở Phi Long đại lục, nhưng là viện trưởng đó! Rất lợi hại nha!

    "Ta mới không có đệ tử như vậy, hừ!" Mạt Đức nói xong cũng không thèm liếc Lạp Mạc Nhĩ một cái, ngay lập tức đảo hai mắt, rõ ràng là bộ dạng có tật giật mình.

    Phỉ Lệ cũng lập tức cảm giác được là gia gia của mình đang giận dỗi, cũng không phải không thích đệ tử của mình giống như ông nói như thế.

    "Mạt Đức Lão sư người còn ghi hận a!" Lạp Mạc Nhĩ dở khóc dở cười nhìn như không nhìn Mạt Đức Lão sư của mình. Cũng là bởi vì nữ nhân kia, làm cho hắn không chỉ ầm ĩ với Mạt Đức Lão sư mà ngay cả Thánh Nhật Nhĩ Mạn Lão sư cũng như vậy, thật sự không biết nữ nhân kia rốt cuộc làm cái gì với bọn họ mà khiến Lão sư bọn họ thiên vị cô ta như vậy.

    "Hừ! Nha đầu Ma Ti kia rõ ràng tốt như vậy, ta không hiểu ngươi cảm thấy nó không tốt chỗ nào." Mạt Đức trong cơn giận dữ trừng mắt nhìn đệ tử đắc ý của mình, với niên kỉ không thể tin được đã đột phá ngưỡng cửa thánh cấp, nhưng đối với nữ nhân bên cạnh lại tránh không kịp, chính là chuyện này làm cho mình cùng Thánh Nhật Nhĩ Mạn khá là bất mãn.

    "Không phải cô ấy không tốt, là ta có nguyên nhân của ta, ta cảm thấy mình còn trẻ, huống hồ ta thật sự chỉ coi Ma Ti là muội muội của mình." Lạp Mạc Nhĩ buồn bực giải thích, cái nha đầu dính người kia mình không thấy nàng ta có chỗ nào tốt hết, hắn cảm thấy Tiểu Phỉ Lệ xinh đẹp như thiên sứ trước mắt còn đáng yêu hơn Ma Ti nhiều.

    "Gia gia Ma Ti là ai?" Phỉ Lệ bất mãn lôi kéo ống tay áo Mạt Đức, thế nhưng không để ý tới cô, còn mình tán gẫu vui vẻ như vậy, thật không thể tha thứ.

    "A! Thực xin lỗi! Gia gia không phải cố ý không để ý tới Tiểu Phỉ lệ đâu, Phỉ Lệ tha thứ cho gia gia được không." Mạt Đức vô cùng chân chó (ý chỉ nịnh bợ) nhìn Phỉ Lệ, một chút cũng không để ý đến thể diện của mình, còn có đệ tử của mình đang ở trước mặt nữa chứ.

    "Mạt Đức Lão sư người…" Lạp Mạc Nhĩ lại một lần nữa im bặt, xem ra bên ngoài đồn đại thật đúng là có chỗ không đúng, tiểu thư gia tộc Đức Cổ Lạp không phải được sủng ái, mà phải là phi thường được sủng ái, ngay cả Mạt Đức Lão sư bảo thủ cũng trở nên như vậy thì Thánh Nhật Nhĩ Mạn Lão sư lại càng không cần phải nói!

    "Gia gia nói cho Phỉ Lệ biết, Ma Ti là ai? Có quan hệ gì với Lạp Mạc Nhĩ?" Nam nhân đẹp trai như vậy, sẽ không phải là lãnh đạm như người chết chứ! Phỉ Lệ bất mãn nhìn gia gia của mình. Cô còn đang suy nghĩ làm sao lừa soái ca này đến bên cạnh mình đây.

    "À! Ma Ti là nữ đệ tử của Thánh Nhật Nhĩ Mạn gia gia, với xú tiểu tử trước mắt này là hai đệ tử của ta và Thánh Nhật Nhĩ Mạn." Mạt Đức càng không ngừng lôi kéo cánh tay nhỏ bé của Phỉ Lệ nói. Tiểu Phỉ Lệ thật sự mềm mại quá! Khó trách Đế Á luôn không cho phép chúng ta ôm Phỉ Lệ mà luôn tự mình ôm. Hừ!

    "Vậy Phỉ Lệ làm sao chưa nhìn thấy Ma Ti tỷ tỷ đâu?" Hắc hắc ~ xem ra mình vẫn còn cơ hội! Phỉ Lệ giảo hoạt liếc nhìn Lạp Mạc Nhĩ, cô cần phải nghĩ biện pháp mới được, lừa cái vú em này tới chiếu cố mình, bằng không Đế Á mụ mụ sẽ luôn để Lệ Á cùng Lệ Thư ngây ngốc ở bên cạnh mình, phiền chết mất, nếu là soái ca mà nói..., vậy không giống rồi!

    "Chờ đến khi sinh nhật của Tiểu Phỉ Lệ thì Ma Ti sẽ đến, khi đó gia gia sẽ nói cho con biết ai là Ma Ti được không?" Mạt Đức thập phần chân chó lấy lòng Phỉ Lệ, hiện tại địa vị của lão ở Đức Cổ Lạp công tước phủ còn không cao bằng Tiểu Phỉ Lệ. Vì cuộc sống tốt đẹp của mình, Mạt Đức quyết định không để ý tới thể diện gì hết.

    "Dạ! Vậy được rồi! Lạp Mạc Nhĩ ca ca là không gian ma pháp sư sao?" Phỉ Lệ cười đến không có ý tốt nhìn Lạp Mạc Nhĩ.

    "Vì sao Tiểu Phỉ Lệ không hỏi gia gia? Gia gia có thể nói cho Tiểu Phỉ lệ mà!" Mạt Đức bất mãn quăng Lạp Mạc Nhĩ bên cạnh mình bay ra ngoài, hừ! Chỉ với diện mạo phong cách của tiểu tử này mà cũng dám đoạt nổi bật của lão.

    "Gia gia, ta muốn học không gian ma pháp với Lạp Mạc Nhĩ ca ca được không." Phỉ Lệ làm nũng lôi kéo vài cọng tóc màu tím của Mạt Đức, càng không ngừng quấn vòng quanh.

    "Được, đương nhiên là được." Mạt Đức thấy Phỉ Lệ làm nũng với mình, liền lập tức quên mất Đông Tây Nam Bắc.

    "Dạ! Biết ngay gia gia tốt nhất mà." Phỉ Lệ rất nhanh hôn một cái ở trên mặt Mạt Đức, lập tức bỏ chạy đến bên người Lạp Mạc Nhĩ, vươn đôi tay nhỏ bé ngắn ngủn kia ra, muốn Lạp Mạc Nhĩ ôm mình.

    "Phỉ Lệ." Mạt Đức đã muốn ngốc tại chỗ rồi, ô ô mình lại bị Tiểu Phỉ Lệ lừa rồi. Chẳng lẽ bộ dạng mình khó coi lắm sao? Đau lòng quá đi! Lão bị Tiểu Phỉ Lệ bỏ rơi rồi.

    "A! Phỉ Lệ." Lạp Mạc Nhĩ đỏ bừng cả khuôn mặt nhìn Tiểu Phỉ Lệ đang đụng bên này sờ bên kia trên người mình, thật sự rất đáng yêu! Hai mắt Lạp Mạc Nhĩ càng không ngừng xoay xung quanh chuyển động của Phỉ Lệ. 【Tác giả: hắc hắc Lạp Mạc Nhĩ đáng thương đã thành công bị Tiểu Phỉ lệ của chúng ta lừa tới tay. Kế tiếp bắt đầu kiếp sống thê thảm. 】
     
  12. Linh Tiêu

    Linh Tiêu Super Member
    • 332/373

    • Tầm Hoan Thương Gia
    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    718
    Đã được thích:
    5,212
    Q1 - Chương 11: Lừa Soái Ca Làm Bảo Mẫu
    "Ô ô Phỉ Lệ con không cần gia gia." Bộ dạng Mạt Đức thương tâm muốn chết nhìn Phỉ Lệ, thật vất vả Đế Á bọn họ có việc, lão mới có cơ hội tới gần Tiểu Phỉ Lệ, nhưng cái tên Lạp Mạc Nhĩ này lại tới đây tranh với lão, Phỉ Lệ vậy mà thích Lạp Mạc Nhĩ, chứ không thích lão, lão không cần, Phỉ Lệ là tôn nữ bảo bối của lão cơ mà.

    "Nào có, là Phỉ Lệ lo lắng cho thân thể gia gia, nên mới muốn Lạp Mạc Nhĩ ôm." Phỉ Lệ nghiêm túc giơ nắm tay nhỏ của mình lên, một bên còn ý bảo Lạp Mạc Nhĩ đi đến bên người Mạt Đức gia gia, nhẹ nhàng hôn hít trên mặt Mạt Đức một cái. Cô biết ở Đức Cổ Lạp công tước phủ chỉ cần dùng một chiêu này là vô cùng hữu dụng, mặc kệ là ai cũng sẽ không cự tuyệt cô.

    "Thật vậy chăng? Ta biết Phỉ Lệ thích nhất là ta mà." Mạt Đức dương dương đắc ý nhìn Lạp Mạc Nhĩ, bộ dạng tiểu nhân đắc chí điển hình. Cái bô dạng này mà để những cường giả cao cấp trên đại lục này biết được, chắc là há đến rớt cằm, có thể hàm răng cũng rớt theo luôn.
    Lạp Mạc Nhĩ không nói gì nhìn lão sư, trước kia hắn thật sự không biết thì ra Mạt Đức Lão sư nghiêm túc khô khan cũng có một mặt đáng yêu như vậy. Ừ! Tạm thời gọi là hành động đáng yêu đi.

    Bên kia Mạt Đức còn đắm chìm trong cái hôn mềm mại của Phỉ Lệ, thì bên này Lạp Mạc Nhĩ buồn bực nhìn đôi tay nhỏ bé kia sờ tới sờ lui trên người mình, còn có nụ cười giảo hoạt kia nữa. Nếu không phải tiểu cô nương trong ngực chỉ có ba bốn tuổi, hơn nữa còn là cháu gái Mạt Đức Lão sư, tiểu thư gia tộc Đức Cổ Lạp mà nói..., hắn thật sự rất muốn trực tiếp ném cái tiểu cô nương này xuống đất.

    Thật sự ngoài dự đoán nha! Không thể tưởng được dáng người Lạp Mạc Nhĩ tốt như vậy, Phỉ Lệ càng không ngừng vuốt ve tán thưởng, hoàn toàn không biết bộ dạng sắc nữ của mình kinh người đến cỡ nào.

    "Phỉ Lệ tiểu bảo bối, mụ mụ đã trở lại, bảo bối có nhớ Đế Á mụ mụ hay không?" Đế Á hấp tấp vọt vào, trực tiếp ôm đi Phỉ Lệ từ trong tay Lạp Mạc Nhĩ.

    "Phỉ Lệ rất nhớ mụ mụ! Đương nhiên còn có La Tư ba ba." Phỉ Lệ nhu thuận trở lại, bởi vì cô đã thấy được La Tư ba ba anh tuấn phía sau Đế Á mụ mụ, đương nhiên phải nịnh nọt một chút ~

    "Ừ! Bảo bối thực ngoan." Nói xong lại mạnh mẽ hôn lên gương mặt nhỏ bé dính đầy nước miếng của Phỉ Lệ, hoàn toàn không có bộ dáng tao nhã đoan trang như bình thường.

    Bên này hai người Mạt Đức cùng Lạp Mạc Nhĩ toàn bộ trợn mắt há hốc mồm nhìn Đế Á như vậy. Đây là Đế Á Hoa Tây Luân phu nhân của Đức Cổ Lạp Công Tước kia sao? Là Đế Á Hoa Tây Luân cùng với An Na Pháp Đức Cổ Lạp được xưng là Phi Long đại lục đệ nhất mỹ nhân, nữ nhân lấy tao nhã cao quý mà nổi tiếng khắp toàn bộ Phi Long đại lục kia sao?

    Chỉ có La Tư là sủng nịch nhìn ái thê cùng ái nữ của mình. Chỉ có ở trước mặt Tiểu Phỉ Lệ đáng yêu của mình, Đế Á mới có thể chân chính không chỗ nào kiêng kị, trước kia nàng vẫn luôn đè nén chính mình, La Tư biết kỳ thật Đế Á cũng không thích cuộc sống như thế, nhưng là bởi vì hắn, Đế Á vẫn dấu kín người yêu của mình. Một chút yêu say đắm gắt gao quấn quanh trong lòng La Tư, Đế Á như vậy làm sao hắn có thể không yêu được chứ.

    "Mụ mụ, còn có rất nhiều người ở đây." Phỉ Lệ nhịn không được đảo cặp mắt trắng dã, vì sao mỗi lần đều là như vậy, bộ dạng rất đáng yêu cũng là một loại sai lầm a!

    "A! Thật là đáng yêu." Nói xong lại không nhịn được hung hăng hôn lên khuôn mặt nhỏ nhắn Phỉ Lệ một cái, sau đó rất nhanh khôi phục bộ dáng Công Tước phu nhân đoan trang cao quý trước kia. Đám người Mạt Đức bên cạnh toàn bộ đều hóa đá, tốc độ biến sắc mặt thật đáng sợ!

    Lạp Mạc Nhĩ cảm thấy vô cùng may mắn mình không có ở chung một chỗ với nữ nhân kia, ngay cả nữ nhân như Công Tước phu nhân cao quý tao nhã như vậy mà còn đáng sợ như thế, thì nữ nhân Ma Ti kia hẳn là còn đáng sợ hơn.

    "Nguyên lai Lạp Mạc Nhĩ cũng đã tới." Đế Á vẫn là một bên nắm chặt tiểu thân hình của Phỉ Lệ, một bên nhìn những người chung quanh.

    "Xin chào, Công Tước phu nhân." Lạp Mạc Nhĩ hành lễ kiểu quý tộc, sau đó liền đứng ở phía sau Mạt Đức. Bởi vì hắn đã thấy được trong mắt Đế Á lóe sáng, sau mỗi lần như vậy hắn cũng sẽ bị tra tấn vô cùng thảm.

    "Mụ mụ con muốn học tập ma pháp với Lạp Mạc Nhĩ." Phỉ Lệ trưng ra nụ cười giả vờ ngây thơ nhìn Đế Á nói, dù sao trong nhà này chân chính làm chủ là Đế Á mụ mụ, về phần Mạt Đức gia gia là để cho người khác xem, hơn nữa cô còn biết thật ra Mạt Đức gia gia rất sợ Đế Á mụ mụ. Chỉ cần Đế Á mụ mụ mất hứng liếc mắt nhìn Mạt Đức gia gia, Mạt Đức gia gia liền lập tức ngoan ngoãn làm tốt, sau đó mọi người toàn bộ phủ công tước đều vui vẻ cười rộ lên.

    "Nhưng Lạp Mạc Nhĩ ghét nhất là nữ hài tử." Sau khi nói xong vẫn không quên liếc Lạp Mạc Nhĩ một cái, kỳ thật nàng cũng không phải là thực thích Ma Ti Nạp Ni, nữ nhân kia rất biết diễn trò, mà cha cùng Thánh Nhật Nhĩ Mạn thúc thúc vẫn không thấy rõ mà thôi.

    Lấy số tuổi của Lạp Mạc Nhĩ không đến hai mươi lăm mà đã có ma lực của Ma Đạo Sư, quả thật phải gọi là thiên tài, hơn nữa còn là không gian ma pháp sư hiếm thấy. Sở dĩ hắn có thể đảm nhiệm chức viện trưởng Học Viện Ma Pháp Phi Long, xem xét lớn nhất chính là năng lực của hắn, còn có thế lực phía sau hắn. Mặc dù không có ai biết thân phận của hắn, nhưng những kẻ dám đánh chủ ý lên hắn, toàn bộ đều chết một cách li kì hoặc là biến mất, cho nên những tiếng không phục này cuối cùng không thể không đình chỉ, bởi vì không biết chuyện gì bao giờ cũng đáng sợ nhất .

    Khi Đế Á biết Phỉ Lệ có được không gian ma pháp nguyên tố thì cũng đánh chủ ý lên Lạp Mạc Nhĩ, chính là không nghĩ tới Phỉ Lệ sẽ tự mình đề xuất, nhưng mà như vậy rất tốt.

    "Lạp Mạc Nhĩ huynh không thích Phỉ Lệ sao?" Phỉ Lệ đáng thương nhìn Lạp Mạc Nhĩ không ngừng do dự ở một bên, cô cũng không tin Lạp Mạc Nhĩ sẽ cự tuyệt mình, đừng quên cô còn có Mạt Đức gia gia cùng Thánh Nhật Nhĩ Mạn gia gia, dù sao cô đã định soái ca bảo mẫu Lạp Mạc Nhĩ này rồi.

    "Lạp Mạc Nhĩ cũng dám không thích Tiểu Phỉ Lệ của ta, ngươi có phải là muốn ăn đòn rồi hay không?" Lạp Mạc Nhĩ vẫn không trả lời liền bị Mạt Đức dồn sức đánh một trận. Lạp Mạc Nhĩ đáng thương ngay cả cơ hội phản bác cũng không có, ai kêu Mạt Đức là Lão sư của hắn chứ.

    "Gia gia." Phỉ Lệ ra sức thoát khỏi ôm ấp của Đế Á, đi đến bên người Mạt Đức, một đôi tay nhỏ bé dùng sức kéo bàn tay to đang đánh người của Mạt Đức lại.

    "A! Tiểu Phỉ Lệ sao con lại tới đây, có bị thương hay không, gia gia không phải cố ý đâu!" Mạt Đức khẩn trương nhìn Tiểu Phỉ Lệ không đến bắp đùi mình, đôi mắt màu tím kia lo lắng liếc về phía Đế Á cùng La Tư, lão thật không có thương tổn đến Phỉ Lệ bảo bối nha! La Tư hẳn là không trách lão rất thô lỗ đi!

    "Con không sao, Lạp Mạc Nhĩ ca ca huynh không sao chứ!" Phỉ Lệ ngọt ngào nhìn Lạp Mạc Nhĩ, nguyên lai lại gần nhìn càng anh tuấn nha!

    "Ta không sao, Phỉ Lệ." Lạp Mạc Nhĩ mờ mịt đáp lại, hiển nhiên còn không có tỉnh hồn lại từ trong nụ cười của Phỉ Lệ, chính là si ngốc nhìn cô bé nho nhỏ này, Thiên Sứ cũng chỉ là như thế đi!

    "Vậy Lạp Mạc Nhĩ ca ca có nguyện ý dạy Phỉ Lệ không gian ma pháp không?" Phỉ Lệ tha thiết mong chờ nhìn Lạp Mạc Nhĩ, giống như chỉ cần Lạp Mạc Nhĩ nói tiếng không, nước mắt sẽ lập tức ào ào từ trong hốc mắt chảy ra. Hơn nữa khuôn mặt tinh xảo không thể soi mói kia, thật sự rất khó làm người ta cự tuyệt.

    "Được." Lạp Mạc Nhĩ ngơ ngác cứ như vậy đem mình bán đi. Về sau khi chỉ cần nói đến mình làm sao bị Phỉ Lệ hành hạ, Lạp Mạc Nhĩ liền cực kì hối hận tại sao hắn cho rằng ác ma này là tiểu Thiên Sứ . Đây quả thực là ác ma khoác da Thiên Sứ mà!

    "A! Thật tốt, Lạp Mạc Nhĩ ca ca đáp ứng Phỉ Lệ rồi, như vậy về sau Phỉ Lệ liền nhờ Lạp Mạc Nhĩ ca ca chiếu cố !" Phỉ Lệ cao hứng vuốt đôi tay nhỏ bé non mềm của mình.

    Đám người Đế Á một bên thì không ngừng co rút khóe miệng của mình, nguyên lai Lạp Mạc Nhĩ dễ lừa gạt như vậy! Trước kia làm sao lại không có phát hiện chứ.

    Chờ sau khi Lạp Mạc Nhĩ chân chính thanh tỉnh, hắn đã bị bán đi hoàn toàn rồi.

    "Vậy được rồi! Lạp Mạc Nhĩ, bây giờ ngươi tới bảo vệ Tiểu Phỉ Lệ. Ngày mai sẽ là yến tiệc mừng Phỉ Lệ bảo bối bốn tuổi, cho nên Lạp Mạc Nhĩ ngươi phải cẩn thận đó! Phụ thân người tiếp đón mọi người cùng bố trí phía trước đại sảnh một chút." Đế Á không nghi ngờ gì lôi kéo La Tư, ý bảo La Tư kéo Mạt Đức cùng rời đi, vốn nàng còn lo lắng an toàn của Phỉ Lệ, không nghĩ tới lúc này Lạp Mạc Nhĩ xuất hiện, thật đúng là vô cùng tốt rồi! 【TG: ha ha bảo mẫu anh tuấn của Phỉ Lệ chúng ta đã thành công bị bắt cóc rồi, nói tiếng Amen cho cuộc sống bi thảm về sau của Lạp Mạc Nhĩ đáng thương đi! Hắc hắc 】
     
  13. Linh Tiêu

    Linh Tiêu Super Member
    • 332/373

    • Tầm Hoan Thương Gia
    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    718
    Đã được thích:
    5,212
    Q1 - Chương 12: Yến Tiệc Sinh Nhật(1)
    Sáng sớm Phỉ Lệ mơ mơ màng màng bị mấy người Lệ Á cùng Lệ Thư bế từ trên giường lên, Phỉ Lệ mơ hồ cảm giác được, bọn họ giống như không ngừng sờ sờ cái gì ở trên người mình, sau đó lại giống như bôi cái gì đó lên trên mặt mình.

    "Tiểu thư thật sự thật đáng yêu! Quả thực so với tinh linh còn xinh đẹp hơn!" Hai mắt Lệ Á không ngừng lóe lóe, không chuyển mắt nhìn chằm chằm dung nhan tinh xảo của Phỉ Lệ, thật sự thật đáng yêu! Da thịt tinh tế có cảm giác thật tốt. Giống như muốn cắn, nhưng là không dám!

    "Đúng vậy! Tiểu thư thật sự rất đẹp, qua vài năm hẳn là có thể còn xinh đẹp hơn phu nhân nữa." Phu nhân là đệ nhất mỹ nhân của Phi Long đại lục chúng ta. Bất quá nếu tiểu thư lớn lên hẳn là có thể xinh đẹp hơn phu nhân.





    Nàng chưa từng gặp qua quý tộc tiểu thư còn ôn nhu hơn tiểu thư. Ngày trước, những cái gọi là quý tộc tiểu thư đều là một đám tâm cao khí ngạo, nếu không thì là điêu ngoa tùy hứng, nhưng là tiểu thư trước giờ chưa từng làm chuyện như vậy, tiểu thư vĩnh viễn là một mình ở nơi nào đó yên lặng đọc sách, đương nhiên toàn bộ đều là sách ma pháp.

    Đừng nhìn tiểu thư mới bốn tuổi, nhưng so với mười tuổi còn lợi hại hơn, chỉ là bởi vì phu nhân luyến tiếc tiểu thư quá mệt mỏi, cho nên yêu cầu sau khi tiểu thư năm tuổi đi lịch lãm bí cảnh gia tộc Đức Cổ Lạp xong, thì mới cho phép cô học tập ma pháp. Nhưng là tiểu thư vẫn thật chịu khó lật xem thư tịch.

    Hơn nữa tiểu thư đối đãi hạ nhân cũng rất tốt, chưa bao giờ vô cớ đánh hạ nhân, thậm chí có lúc còn có thể giúp hạ nhân nói chuyện.

    "Lệ Á, bên ngoài đã xảy ra chuyện gì? Sao lại ầm ỹ như vậy?" Giọng nói non nớt bập bẹ đầy bất mãn của Phỉ Lệ cắt đứt câu chuyện của Lệ Á và Lệ Thư. Thật muốn ngủ nha! Sao lại ầm ỹ như vậy, có cho người ta ngủ hay không chứ!

    "Tiểu thư, không phải là người quên hôm nay là ngày mấy chứ?" Lệ Á không dám tin gia tăng âm lượng, ngày quan trọng như vậy mà tiểu thư cũng quên mất, như vậy sao được.

    "Hôm nay là ngày mấy?" Phỉ Lệ tức giận hỏi, bởi vì ngày hôm qua rất cao hứng có Lạp Mạc Nhĩ ở bên cạnh mình rồi, cho nên cả ngày hôm qua Phỉ Lệ đều quấn quít lấy Lạp Mạc Nhĩ, đến khuya mới ngủ. Thật vất vả nằm ngủ không lâu đã bị Lệ Á các nàng lôi từ trên giường dậy.

    "Ông trời của ta! Tiểu thư, hôm nay là sinh nhật bốn tuổi của người, làm sao người có thể quên mất chứ." Lệ Á buồn bực nhìn tiểu thư vẫn còn mơ màng, làm sao tiểu thư có thể không thèm để ý đến sinh nhật của mình như vậy được.

    Hôm nay phô trương lớn như vậy, cho dù là sinh nhật của hoàng đế một tiểu công quốc còn kém hơn một chút, cái này là đủ nhìn ra được địa vị gia tộc Đức Cổ Lạp hiển hách cỡ nào .

    "A! Ta nói giống như ta quên mất chuyện trọng yếu gì? Thì ra là chuyện này." Phỉ Lệ rõ ràng rồi liền gõ gõ cái đầu nho nhỏ một cái.

    Lại không biết hành động đáng yêu của bản thân lại thành công phóng điện với mấy người thị nữ đối diện. Tiểu thư thật là thật là đáng yêu.

    "Phỉ Lệ tiểu bảo bối con chuẩn bị xong chưa, mụ mụ lại đón con đây." Thanh âm kiều mỵ của Đế Á từ ngoài cửa truyền vào.

    "Gặp qua phu nhân, tiểu thư đã chuẩn bị xong." Đám người Lệ Á kính cẩn trở lại.

    Váy dài màu vàng nhạt đem thân thể mềm mại hoàn mỹ Đế Á hiện ra ở trước mặt người, khí chất phiêu dật phối hợp với mái tóc gợn sóng màu vàng kim, làm cho người ta một loại cảm giác cao quý tao nhã đến không thể chạm được.

    Dung nhan kiều mỵ nhìn thế nào cũng không giống như nữ nhân đã là mẹ của ba đứa trẻ nhỏ, lại tăng thêm cho nàng một cỗ mị lực thành thục .

    "Mụ mụ!" Phỉ Lệ bất mãn kêu lên một tiếng, thị nữ thế nhưng lại nhìn mụ mụ đến choáng váng, vừa rồi nhìn mình cũng nhìn đến ngốc. Không phải mỗi ngày đều nhìn hay sao, làm sao mà vẫn không có sức chống cự như vậy chứ.

    Đám người Lệ Á xấu hổ thu hồi ánh mắt trầm mê. Quá mất mặt! Thế nhưng lại nhìn phu nhân đến ngây người, bất quá phu nhân thật sự rất xinh đẹp.

    "Phỉ Lệ tiểu bảo bối làm sao vậy? Ai chọc bảo bối mất hứng." Đế Á kinh ngạc nhìn bảo bối của mình.

    Một thân váy kiểu công chúa xuôn dài màu tím viền vàng, bên dưới là một đôi giày màu tím, tôn lên mái tóc màu tím đặc hữu của gia tộc Đức Cổ Lạp, dung nhan tinh xảo hoàn mỹ nổi lên hào quang nhàn nhạt, cái miệng xinh xắn bởi vì bất mãn mà hơi hơi cong lên, đôi mắt màu tím nhạt thỉnh thoảng chuyển động, phóng thích linh khí hấp dẫn người khác.

    Đây quả thực là một tinh linh rơi lầm nhân gian, là kiệt tác hoàn mỹ của Sáng Thế thần, vô luận là ai nhìn đến đều khiếp sợ. Đây là con gái của nàng, một tiểu cô nương bốn tuổi cũng đã trổ mã kinh người như thế rồi, có thể tưởng tượng nếu qua mười năm nữa sẽ mang đến cho đại lục này chấn động đến như thế nào.

    Hoàn hảo là sinh ra ở gia tộc Đức Cổ Lạp, bằng không tinh linh như vậy hẳn là sẽ bị những kẻ gọi là quý tộc độc chiếm mà khoe ra đi!

    Bất quá cho dù không phải gia tộc Đức Cổ Lạp, gia tộc Hoa Tây luân cũng tuyệt đối không cho phép chuyện như vậy xuất hiện ở trên người Phỉ Lệ tiểu bảo bối của nàng.

    Huống chi phụ thân Mạt Đức Pháp Đức Cổ Lạp của nàng là cường giả cấp bậc Kiếm Thánh, tuy rằng phụ thân còn có một cái thân phận khác là ám hệ Đại Ma đạo sư không muốn cho người khác biết, nhưng là nàng tin tưởng không người nào dám động đến tiểu thư gia tộc Đức Cổ Lạp cùng với Hoa Tây luân, bởi vì một khi bọn họ động đến mà nói..., vậy bọn họ nhất định phải đối mặt hai gia tộc thậm chí một cái cường đại đế quốc điên cuồng trả thù.

    Hơn nữa không ai biết thực lực gia tộc Đức Cổ Lạp cũng không phải một chút vẻ bề ngoài như vậy. Trưởng lão bên trong bí cảnh của gia tộc vô luận là ai đi ra đều đủ khiếp sợ đại lục này.

    "Mụ mụ làm sao vậy?" Phỉ Lệ buồn bực nhìn mụ mụ ngẩn người với cô, không thích hợp ở chỗ nào sao?

    "Không có việc gì! Mụ mụ là bị Phỉ Lệ bảo bối của chúng ta làm kinh ngạc, ai kêu của chúng ta Phỉ Lệ bảo bối quá xinh như vậy." Đế Á rất nhanh thu thập xong tâm tình của mình, lập tức khôi phục bộ dáng tao nhã đoan trang, nhưng vẫn không ngừng vuốt ve Tiểu Phỉ Lệ đáng thương của chúng ta.

    Ai kêu của Tiểu Phỉ Lệ thật sự là quá xinh, lại còn đáng yêu như vậy

    "Chờ một chút, khi Phỉ Lệ bảo bối đến phía trước không cần quá câu nệ đâu, tùy tiện là tốt rồi. Hôm nay hoàng đế Khải Kỳ đế quốc cũng tới, chính là người lần trước nói với bảo bối, La Bá Đặc Khải Kỳ. Còn có cô cô An Na Pháp Đức Cổ Lạp của bảo bối cũng tới, còn có rất nhiều người khác, bất quá Phỉ Lệ bảo bối tùy tiện chào hỏi là tốt rồi." Đế Á tùy ý nói, lấy địa vị gia tộc Đức Cổ Lạp ở Khải Kỳ, còn không đến mức có người dám gây bất lợi với bảo bối. Nếu như dám, gia tộc Đức Cổ Lạp bọn họ không ngại thanh tẩy độc trùng.

    Dù sao Khải Kỳ đế quốc cũng là gia tộc Đức Cổ Lạp, không phải sao? Chẳng qua chuyện này trừ bỏ Khải Kỳ đương nhiệm hoàng đế cùng với người gia tộc Đức Cổ Lạp mới biết, người khác căn bản là không có khả năng biết.

    Buồn cười là những người đó lại vẫn vọng tưởng trừ bỏ Đức Cổ Lạp gia tộc, đây không phải là muốn cùng Khải Kỳ đế quốc đối nghịch sao? Thật sự là không biết tự lượng sức mình.

    "Dạ." Phỉ Lệ biết đây là lần đầu tiên cô ở đại lục này công khai thân phận của mình, nói cách khác là cô thật sự sinh sống ở đại lục này rồi, không còn là khách qua đường nữa, mà là thật sự lấy tên Phỉ Lệ Pháp Đức Cổ Lạp sống ở đại lục này.


    Chương TrướcChương Sau
     
  14. Linh Tiêu

    Linh Tiêu Super Member
    • 332/373

    • Tầm Hoan Thương Gia
    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    718
    Đã được thích:
    5,212
    Q1 - Chương 13: Yến Tiệc Sinh Nhật(2)
    “La Tư, tại sao lâu như vậy rồi mà bảo bối Phỉ Lệ còn chưa ra? Mạt Đức bất mãn nhìn nhi tử đứng bên trái mình, ở ngoài đều đã chuẩn bị tốt, nên đến hay không nên đến đều đã đến rồi.
    “Đế Á đã đi xem rồi, chắc hẳn là sẽ nhanh trở lại thôi.” La Tư buồn bực trả lời, từ lúc nào mà cha trở nên đúng giờ như vậy chứ, không phải là thích nhất trễ giờ sao? Hơn nữa bây giờ còn sớm, Phỉ Lệ hẳn là mới thức dậy thôi! La Tư cũng phi thường khẳng định. Ai bảo nữ nhi bảo bối của mình thích ngủ nướng chứ, nhất là buổi sáng nữa.

    “Phỉ Lệ đáng yêu của chúng ta còn chưa ra sao?” Một nam tử anh tuấn tóc màu hoàng kim đứng bên cạnh nói, đôi mắt kim sắc mị nhân không ngừng phóng điện với nử tử, dễ dàng nhận ra người này chính là hoàng đế đương nhiệm của Khải Kỳ đế quốc La Bá Đặc Khải Kỳ.

    Bên cạnh là một nữ tử phong tư trác tuyệt, chính là An Na Pháp Đức Cổ Lạp, vài sợi tóc màu tím không ngừng phất phơ theo gió, trường sam bạch sắc khảm vàng ở rìa lại càng tôn thêm cho dung mạo khuynh thành kia một chút quyến rũ, một cái giơ tay nhấc chân đều mang theo phong tình kinh người. Quan trọng nhất là trong con mắt kia tỏa ra tia lạnh lùng không màng danh lợi, như một nữ nhân băng sương kiêu ngạo, nhìn xuống thế nhân tôn thờ vậy.

    Đứng sau lưng nàng còn có một nữ tử, rõ ràng không thiếu phong tình khiếp người, toàn thân trên dưới tỏa ra khí tức vũ mị, tướng mạo thì đương nhiên không thể soi mói, nhưng thiếu đi một thân linh khí của An Na Pháp Đức Cổ Lạp. Hiển nhiên đây chính là một phi tử được sủng ái khác, Kiệt Tây Tạp Ni Cổ Lạp Tư, là nữ nhi của tể tướng đế quốc Khẳng Đặc Ni Cổ Lạp Tư.

    Cũng xưng là mỹ nữ đế quốc, chẳng qua cặp mắt kia không thể che dấu nổi dã tâm to lớn, làm người khác nhìn thấy vô cùng âm ngoan mà lại quyến rũ, vừa nhìn liền biết là mỹ nữ rắn rết.

    “Tiểu Phỉ Lệ còn chưa rời giường sao?” Giọng nói kì ảo của An Na vang lên ở sau lưng La Bá Đặc, trong giọng nói có một chút vội vàng cùng tò mò. Đứa nhỏ có thể làm cho và đại ca quan tâm như vậy có thật sự làm người khác yêu thích như lời đại ca nói không?

    “Đại tẩu của muội đã đi đón Phỉ Lệ bảo bối rồi, chờ một chút sẽ sang đây.” La Tư vẫn là vô cùng thương yêu muội muội này của hắn, bởi vì bản thân chỉ có một muội muội mà thôi, mà hôn nhân với Khải Kỳ gia tộc cũng chỉ có thể ủy khuất muội muội yêu tự do. Nên hắn vẫn luôn cảm thấy thiếu nợ muội muội.

    La Bá Đặc vừa nhìn thấy huynh đệ tốt của mình bắt đầu lộ vẻ mặt này thì hắn lập tức biết tiểu tử này lại bắt đầu hối hận giao An Na cho mình rồi, hừ! An Na là hoàng hậu của hắn, là người hắn yêu cả đời, hắn tuyệt đối không có chuyện ủy khuất nàng, huống chi hắn vẫn một mực nghe lời An Na. Nàng nói muốn hắn mở rộng hậu cung, cho nàng chơi đùa thỏa thích một chút, hắn cũng ngoan ngoãn làm. Mỗi ngày đối mặt với những nữ nhân như lang sói, hắn thật sự cực kì phiền muộn. Nhưng ai bảo đó là An Na phân phó mình, hắn chỉ đành phải ngoan ngoãn mỗi ngày sủng nịnh nữ nhân khác mà trong lòng điên cuồng nhớ An Na.

    “An Na.” La Bá Đặc ghen tị tiêu sái đến bên cạnh An Na, chặn ánh mắt của La Tư, tuyệt đối không để La Tư châm ngòi xích mích quan hệ giữa mình với An Na.

    “Ta không sao.” An Na buồn cười nhìn người yêu nổi cơn ghen, nam nhân lòng dạ hẹp hòi này thật là yêu thảm nàng. Nhưng bản thân nàng lại không có khả năng độc chiếm hắn, nên nàng chỉ có thể bốc đồng cầu xin hắn, nhìn hắn làm tất cả vì mình. Nữ nhân bên cạnh hắn càng nhiều, coi như là dung túng nguyện vọng của nàng, tâm sao lại không đau được, có lẽ nàng đã bắt đầu yêu nam nhân có chút bốc đồng này rồi!

    “Thật vậy chăng?” La Bá Đặc vẫn còn vô cùng lo âu nhìn An Na mà xem nhẹ âm ngoan trong mắt cùng với sát khí tàn bạo của Kiệt Tây Tạp đứng phía sau bọn họ.

    “Ừ.” An Na khẽ gật đầu một cái.

    “A! Mạt Đức, ta thấy cháu gái kia của ngươi sẽ không ngủ quên đi rồi chứ?” Giọng nói muốn ăn đòn của Khẳng Đặc Ni Cổ Lạp Tư vang lên ở tiền sảnh. Bản thân là tể tướng đế quốc, nữ nhi là hoàng phi nhưng vẫn so bì hơn thua với Mạt Đức. Ai kêu nữ nhi nhà người ta là Hoàng hậu, cháu ngoại là thái tử, nhi tử là đế quốc đại tướng quân, còn nhi tử nhà mình chỉ là một quân đoàn trưởng nho nhỏ. Hắn nhìn Mạt Đức không vừa mắt, cho nên khi tiểu tôn nữ Phỉ Lệ của Mạt Đức vừa ra đời liền lâm vào ngủ say, hắn liền châm chọc, đây chính là sỉ nhục của gia tộc Đức Cổ Lạp, một tiểu cô nương tỉnh lại sau ngủ say suốt bốn năm có thể đần độn không.

    “Khẳng Đặc, ngươi có ý gì?” Uy áp của Mạt Đức liền bạo phát ra, một vài quý tộc không kịp chuẩn bị lập tức sắc mặt tái nhợt, mồ hôi lạnh không ngừng nhỏ xuống, dù sao uy áp của cường giả thánh cấp không phải người bình thường có thể chịu được.

    “Thì sao? Chẳng lẽ ta nói sai rồi sao? Một đứa ngốc sinh ra thì chính là đứa ngốc, lại còn tổ chức tiệc sinh nhật buồn cười này. Là ngại chưa đủ mất mặt, còn muốn cho tất cả Phi Long đại lục biết đến gia tộc Đức Cổ Lạp có một kẻ đần độn hay sao?” Khẳng Đặc không buông tha nhìn Mạt Đức, cho dù ngươi là cường giả thánh cấp thì sao, bản thân cũng là cường giả thánh cấp, còn sợ ngươi hay sao chứ.

    “Ngươi nói lại lần nữa xem, Khẳng Đặc Ni Cổ Lạp Tư.” Khí thế tàn bạo của Mạt Đức không ngừng tăng lên, nghe đến đó, sắc mặt của La Tư và An Na nháy mắt trở nên hết sức khó coi, còn Kiệt Tây Tạp phía sau lại vô cùng vui vẻ. Chẳng qua nàng che giấu rất tốt, không ai phát hiện ta gương mặt vui mừng của nàng.

    “Khẳng Đặc Ni Cổ Lạp Tư, nơi này là Đức Cổ Lạp công tước phủ, ta hi vọng ngươi nhớ mình là tể tướng đế quốc, nơi này không chỉ có người của đế quốc chúng ta, còn có người của hai đế quốc khác. Ngươi để mặt mũi của Khải Kỳ đế quốc ở đâu hả? Sắc mặt La Bá Đặc khó coi nhìn Khẳng Đặc Ni Cổ Lạp Tư, hừ! Xem ra có một số người dường như quên mất bổn phận của mình rồi.

    “A! Vi thần không dám, xin bệ hạ thứ tội.” Chết tiệt bản thân sao lại quên mất bệ hạ cũng ở đây, Khẳng Đặc lập tức kinh hoảng, bệ hạ ôn hòa nho nhã kia cũng không phải là người nhân từ gì, người có thể ngồi trên đế vị không thể nào là người thiện lương được.

    “Phải không? Ta còn nghĩ ngươi dám đấy.” Sau khi nói xong thì hàm ý liếc nhìn thoáng qua Kiệt Tây Tạp ở phía sau, thật sự cho rằng mình không biết những việc nữ nhân kia làm sao? Chẳng qua là An Na không thích hắn nhúng tay, nên hắn cũng lười quản, nhưng mà những người này dường như quên mất ai mới là chủ nhân của Khải Kỳ đế quốc rồi.

    “Vi thần không dám.” Khẳng Đặc sợ hãi quỳ xuống đất.

    Tất cả những người xung quanh đều có vẻ đăm chiêu nhìn cảnh tượng này, xem ra hoàng đế Khải Kỳ đế quốc cũng không phải dễ nói chuyện. La Bá Đặc cùng La Tư liếc nhau một cái, khóe miệng hơi cong lên, xem ra đại lục này sắp loạn lên rồi.

    “Gia gia.” Một âm thanh bập bẹ thanh thúy đánh vỡ bầu không khí nặng nề, giống như một viên đá ném xuống đáy hồ, nổi lên những gợn sóng lăn tăn. Mọi người đều tò mò nhìn về phía chủ nhân của âm thanh đó, tiểu cô nương từ khi sinh ra đã lâm vào ngủ say rốt cuộc có cái gì đặc biệt mà khiến cho gia tộc Đức Cổ Lạp và gia tộc Ni Cổ Lạp Tư trở mặt với nhau.
     
  15. Linh Tiêu

    Linh Tiêu Super Member
    • 332/373

    • Tầm Hoan Thương Gia
    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    718
    Đã được thích:
    5,212
    Q1 - Chương 14: Yến Tiệc Sinh Nhật(3)
    “Ôi! Là Phỉ Lệ bảo bối phải không? Nhanh qua chỗ gia gia.” Mạt Đức vừa nghe thấy giọng nói của Phỉ Lệ thì cả người nhanh chóng bay ra ngoài, ngay cả bộ dạng quý tộc thường ngày cũng không thèm cố kị.

    Mạt Đức nhanh chóng đi tới trước mặt Đế Á, hai tay vươn ra ôm Phỉ Lệ trong lòng Đế Á qua, người khác chỉ kịp nhìn thấy một cái bóng dáng nho nhỏ màu tím. Chẳng qua là nghe tiếng gia gia kia làm cho người khác có ý tưởng kì quái. Chủ nhân của thanh âm trong trẻo thanh thúy như vậy rốt cuộc có bộ dạng thế nào?

    Khẳng Đặc Ni Cổ Lạp Tư buồn bực nhìn Mạt Đức vọt tới trước mặt Đế Á, trong lòng vô cùng khinh bỉ, quả thật là thú nhân, chỉ có thú nhân mới thất lễ, không có tu dưỡng như vậy.

    “Gia gia!” Phỉ Lệ buồn bực nhìn gia gia đang mãnh liệt hôn hít mình. Đây là Mạt Đức Pháp Đức Cổ Lạp nổi tiếng hung ác ở Phi Long đại lục thật sao? Quả thực là một đại thúc háo sắc mà.

    “Cha.” Đế Á và La Tư cùng liếc nhau một cái, không nói gì nhìn cha như vậy. Chỉ cần cha nhìn thấy Phỉ Lệ lập tức trở nên vô cùng ngây thơ. Rõ ràng ở trước mặt Phỉ Khắc Tư và Bảo Địch thì vô cùng nghiêm túc, nhưng chỉ cần nhìn thấy Phỉ Lệ là hoàn toàn khác biệt. Thật không rõ là có chuyện gì nữa.

    “Khụ khụ ~~ ” Mạt Đức phi thường bất mãn giả vờ ho khan một chút, Phỉ Lệ tiểu bảo bối thật sự mềm mại mà! Với lại ôm thật thoải mái, lão mới không cần mặt mũi gì hết, hơn nữa mặt mũi không đáng tiền.

    “Đây là Phỉ Lệ đáng yêu phải không? La Bá Đặc vô cùng tò mò nhìn Phỉ Lệ trong ngực Mạt Đức. Tiểu nữ hài có thể làm cho Mạt Đức thúc thúc thất lễ như vậy có mị lực lớn thế sao? Cả huynh đệ của hắn cũng không cho hắn nhìn thấy. Hắn thật sự cảm thấy hứng thú, trong cung, ngoại trừ Cát Nhĩ Khải Kỳ mà An Na sinh cho hắn, những thứ khác hắn đều không có coi trọng liếc mắt một cái.

    “Hừ!” Mạt Đức thập phần bất mãn quay mặt Phỉ Lệ từ trong ngực ra, những người này đều không có ý tốt với Phỉ Lệ tiểu bảo bối của lão, là ai đề xuất tổ chức cái tiệc sinh nhật này không biết! [Tác giả: Mồ hôi! Không phải là ông sao? Thật là vừa ăn cướp vừa la làng mà. Phi Linh buồn bực trước tiên.]

    Hơ ~~~

    Mọi người ngẩng đầu lên nhìn tiểu cô nương trong ngực Mạt Đức, nhất thời tất cả đều ngây người, chẳng trách được người trong gia tộc Đức Cổ Lạp sủng ái như vậy.

    Da thịt mềm mại mà trong suốt, tinh tế như bạch ngọc trau chuốt, phảng phất như chỉ cần hơi dùng lực một chút liền nhéo ra nước được, gương mặt đỏ bừng như quả táo chín làm người ta không nhịn được muốn cắn một cái. Cái mũi xinh xắn thẳng tắp ở trên cái miệng nhỏ đỏ tươi, lông mi màu tím nhạt cong dài, còn đôi mắt tử sắc có một chút hồng sắc, thỉnh thoảng tò mò chớp chớp mắt linh hoạt nhìn mọi người xung quanh.

    Càng làm cho người khác kinh ngạc là mái tóc kia dưới ánh nắng, nổi bật màu tím đặc trưng của gia tộc Đức Cổ Lạp, cộng thêm đôi mắt màu tím tồn tại phong tình không nói nên lời. Rõ ràng chỉ là một tiểu oa nhi bốn tuổi, nhưng lại có mị lực khuynh thành. Giờ phút này, tất cả mọi người đều khiếp sợ nhìn đứa bé trong ngực Mạt Đức.

    Một nữ hài như thiên sứ như vậy, làm mọi người không nhịn được muốn hôn một cái, được mọi người bảo vệ. Ngay cả cay nghiệt như Khẳng Đặc Ni Cổ Lạp Tư cũng giật mình nhìn tiểu cô nương trong ngực Mạt Đức, không khỏi nghĩ đến mười năm sau, tuyệt đại phong tình.

    “Gia gia, hắn là La Bá Đặc thúc thúc sao?” Phỉ Lệ tò mò vươn cái đầu nhỏ từ trong ngực Mạt Đức ra, đánh giá hoàng đế của một trong tam đại đế quốc.

    Tóc hoàng kim, đôi mắt xanh thẳm cùng với gương mặt anh tuấn, xem ra đại lục này thật sự là thừa thãi soái ca mỹ nữ mà!

    “Đúng vậy, hắn chính là hoàng đế Khải Kỳ đế quốc, La Bá Đặc Khải Kỳ.” Mạt Đức bất mãn nhìn La Bá Đặc cướp mất tầm mắt của Phỉ Lệ bảo bối. Hừ! Chỉ biết tiểu tử này sẽ đánh chủ ý lên bảo bối của lão.

    “Chào La Bá Đặc thúc thúc.” Phỉ Lệ cao hứng nhìn nữ tử rất giống La Tư ba ba đứng phía sau La Bá Đặc. Cũng phong hoa tuyệt đại như Đế Á mụ mụ, chẳng qua trên người mụ mụ là đoan trang dịu dàng như nước thì nữ tử kia không giống vậy, mà giống như U Lan trong cốc. Khí chất trong trẻo lạnh lùng kia rất thu hút người khác.

    “Ừ, chào Phỉ Lệ.” La Bá Đặc đương nhiên nhận ra tầm mắt của Phỉ Lệ không ở trên người mình là ở trên người ái phi An Na của hắn.

    “Phỉ Lệ thật sự đáng yêu quá! Ta là cô cô của Phỉ Lệ, An Na cô cô.” An Na hưng phấn nhìn tiểu cô nương trong ngực cha nàng, khó trách cả người cha cổ quái không hiểu lý lẽ của nàng cũng trở nên kì quái như thế, ai lại không thích tiểu thiên sứ như vậy chứ!

    “Chào An Na cô cô.” Thật xinh đẹp! Thật có khí chất! Hai mắt Phỉ Lệ lóe sáng nhìn An Na trong vòng tay của La Bá Đặc. Có một tuyệt thế đại mỹ nữ, xem ra gia tộc Đức Cổ Lạp thật sự thừa thãi mỹ nữ và soái ca mà!

    “Ừ, chào Phỉ Lệ bảo bối.” An Na hưng phấn nhìn Phỉ Lệ, xem ra gia tộc Đức Cổ Lạp lại sắp sôi trào ở Phi Long đại lục rồi, chỉ bộ dạng của cháu gái của nàng thôi là tuyệt đối có thể dẫn đến thay đổi vận mệnh của toàn bộ đại lục rồi.

    Người khác vẫn đang đắm chìm trong cái nhìn của Phỉ Lệ, đứa nhỏ mới bốn tuổi mà đã có dung mạo và phong tình như thế, vậy mười năm sau không biết sẽ mị nhân đến mức nào nữa.

    Trong nháy mắt, tất cả những người có mặt trong phòng đều yên tĩnh trở lại, từng người đều đang tính toán, cho dù nữ tử của gia tộc Đức Cổ Lạp này được xưng là ma vũ phế vật thì chỉ gương mặt này thôi cũng khiến cả đại lục sôi trào, mới bốn tuổi mà đã có phong tình của đại lục đệ nhất mỹ nữ năm đó.

    Nhìn ra được khi tiệc sinh nhật hôm nay kết thúc, cái tên Phỉ Lệ Pháp Đức Cổ Lạp sẽ làm cho toàn bộ người trên đại lục biết đến, không phải bởi vì nàng là tiểu thư duy nhất của gia tộc Đức Cổ Lạp mà bởi vì dung nhan khuynh quốc khuynh thành kia.
     
  16. Linh Tiêu

    Linh Tiêu Super Member
    • 332/373

    • Tầm Hoan Thương Gia
    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    718
    Đã được thích:
    5,212
    Q1 - Chương 15: Yến Tiệc Sinh Nhật(4)
    “A! Đây chính là Đức Cổ Lạp tiểu công chúa sao? Thật là đáng yêu. Lão phu bất tài mới vừa lấy được một vật nhỏ ở trong Mê Huyễn Sâm Lâm. Ai, ai…!! Một chút ngoạn ý cho tiểu công chúa khả ái của chúng ta.” Hai mắt Khẳng Đặc Ni Cổ Lạp Tư nhanh chóng lóe lên một cái, ánh mắt nóng rực nhìn Phỉ Lệ trong lòng An Na, một viên ma hạch tỏa ra hồng sắc quang mang chói mắt hiện ra trước mặt mọi người.

    “Thừa tướng vất vả một phen rồi, chúng tôi nhận không nổi, huống chi đây lại là một viên ma hạch Hỏa diễm sư tử bát cấp hỏa hệ, gia tộc Đức Cổ Lạp chúng tôi không dám trèo cao.” Mạt Đức khách sáo nói. Không biết lão hồ ly này lại có chủ ý phá hư gì.

    Khẳng Đặc một đầu tóc hồng sắc, toàn thân là cẩm bào thượng hạng, vài sợi tóc lộn xộn, chẳng qua là đôi mắt thỉnh thoảng hiện lên tia âm ngoan làm cho người ta cảm thấy vô cùng thâm hiểm, giống như tùy thời có thể tính kế người khác.

    “Lời ấy của Mạt Đức tướng quân sai rồi. Mặc dù Mạt Đức lão tướng quân đã không còn là đế quốc đại tướng quân nữa nhưng La Tư điệt nhi thì chính là trụ cột của đế quốc chúng ta. Hơn nữa, hôm nay trước mặt nhiều đại thần như vậy, cũng không cần kiêng kị gì, phải không? Hay là Mạt Đức lão tướng quân vẫn đang còn giận những lời Khẳng Đặc nói vừa nãy?” Khẳng Đặc nhìn như vô cùng chân thành nói, trong khi toàn bộ thần tử của các nước chư hầu đứng phía sau coi việc Mạt Đức đùn đẩy là không cho Khải Kỳ đế quốc mặt mũi, hơn nữa hoàng đế đế quốc La Bá Đặc cũng ở đây hôm nay.

    “Nói như thế thì lão hủ từ chối là bất kính rồi.” Mạt Đức có vẻ đăm chiêu liếc Đế Á và La Tư một cái, thăm dò ý kiến bọn họ. Chuyện Khẳng Đặc Ni Cổ Lạp Tư và gia tộc Đức Cổ Lạp đối nghịch nhau cũng không phải ngày một ngày hai. Nhất là lúc trước Khẳng Đặc còn đang khó xử lão, nhưng vì sao sau khi Phỉ Lệ xuất hiện lại lập tức thay đổi sắc mặt, hiển nhiên là che dấu âm mưu xấu xa nào đó.

    “Nào có! Là Mạt Đức lão tướng quân nể mặt ta rồi.” Phỉ Lệ tò mò đánh giá Khẳng Đặc trước mặt, môi mắt tử sắc tinh nghịch xoay xoay, lão gia hỏa này vừa nhìn là biết không phải người tốt, mới vừa nãy còn nói xấu cô trước mặt gia gia, không hiểu sao lại thoáng cái quay qua nịnh bợ gia gia rồi.

    Phỉ Lệ ở trong lòng An Na không an phận giật giật thân thể, muốn nhìn rõ ràng hơn một chút.

    “Mạt Đức lão tướng quân, ông xem, gia tộc Ni Cổ Lạp Tư chúng tôi là một gia tộc lâu đời ở Khải Kỳ, cũng là gia tộc cổ xưa như gia tộc Đức Cổ Lạp các ông. Phỉ Lệ của gia tộc Đức Cổ Lạp các ông bốn tuổi thì hoàng tử Lạp Nhĩ Khải Kỳ của gia tộc Ni Cổ Lạp Tư với hoàng tộc đế quốc cũng đã mười hai tuổi rồi, ông xem có nên xem xét thân càng thêm thân không?” Khẳng Đặc Ni Cổ Lạp Tư không có ý tốt nhìn Phỉ Lệ trong lòng An Na (tên ông này dài quá, type mỏi cả tay @@)

    Chỉ cần có thể tranh thủ tiểu cô nương này đến gia tộc Ni Cổ Lạp Tư của lão thì như vậy việc tiêu diệt gia tộc Đức Cổ Lạp dễ như trở bàn tay.

    Liên hệ với nữ nhi của mình là hoàng phi đế quốc, như thế toàn bộ Khải Kỳ đế quốc không phải là vật trong túi lão sao? Một chút đắc ý thoáng hiện lên trong mắt Khẳng Đặc Ni Cổ Lạp Tư.

    “Cái gì?” Tất cả mọi người kinh ngạc nhìn nét mặt hai vị cha mẹ. Ở trong trường hợp này mà dám nêu ra đề nghị thông gia, Khẳng Đặc quả thật rất lớn mật, nhưng lại có liên quan đến hoàng tử đế quốc, xem ra lần này Khẳng Đặc là ép buộc a!

    Nhất thời tất cả những người đó đều buồn bực nhìn bản thân và người xung quanh, tại sao mình lại không nghĩ ra vấn đề này sớm một chút, sẽ không để lão hồ ly Khẳng Đặc Ni Cổ Lạp Tư chiếm được tiện nghi rồi.

    “Không biết ý của Mạt Đức lão tướng quân thế nào?” Khẳng Đặc đắc ý nhìn vẻ mặt của Mạt Đức. Lần này không chỉ một mình Mạt Đức biến sắc mặt mà tất cả mọi người của gia tộc Đức Cổ Lạp đều lạnh mặt. Việc này không chỉ có quan hệ đến mặt mũi của gia tộc Đức Cổ Lạp mà nếu như từ chối thì đó là vứt bỏ mặt mũi của cả đế quốc.

    Ai bảo thân phận nữ nhi của Khẳng Đặc Ni Cổ Lạp Tư là hoàng phi đế quốc, cháu ngoại của lão cũng là hoàng tử đế quốc, nếu như cự tuyệt thì chính là một cái tát vang dội vào mặt Khải Kỳ đế quốc rồi.

    Mặc kệ làm thế nào thì đối với gia tộc Đức Cổ Lạp mà nói đều là một loại châm chọc.

    “Thừa tướng đại nhân không cảm thấy chuyện này quá sớm rồi sao? Phỉ Lệ của chúng tôi mới bốn tuổi mà thôi.” Mạt Đức cũng biết chuyện này có thể lớn có thể nhỏ, không nên trực tiếp phát hỏa. Dù sao ở ngoài lão vẫn bận tâm một chút đến mặt mũi của La Bá Đặc là hoàng đế đế quốc.

    “Không sớm đâu! Hay là Mạt Đức lão tướng quân cho là không được?” Khẳng Đặc hùng hổ nhìn vẻ mặt không chịu nổi của Mạt Đức. Ta ngược lại muốn xem ngươi làm thế nào, tuy rằng như vậy có thể lưu lại ấn tượng cường thế trước mặt hoàng đế nhưng chuyện này có thể mang đến lợi ích cho Ni Cổ Lạp Tư.

    “Chuyện này không phải là chuyện của Phỉ Lệ sao? Tại sao không hỏi Phỉ Lệ?” Ngay lúc mọi người ngưng thở chờ Mạt Đức trả lời thì giọng nói non nớt còn bập bẹ của Phỉ Lệ phá vỡ cục diện bế tắc.

    Nghe được tiếng của Phỉ Lệ, đám người Mạt Đức không kìm được thở ra một hơi. Phỉ Lệ bảo bối thật là lợi hại! Nếu như lúc đó Mạt Đức trả lời thì cho dù đáp án thế nào cũng bất lợi cho gia tộc Đức Cổ Lạp. Nhưng nếu để cho Phỉ Lệ bốn tuổi trả lời mà nói thì sẽ không giống vậy. Dù sao cũng không ai lại đi so đo với tiểu hài tử cả.

    “À! Vậy câu trả lời của tiểu Phỉ Lệ là gì? Hai mắt Khẳng Đặc tỏa sáng nhìn Phỉ Lệ, xem ra tiểu nữ hài của gia tộc Đức Cổ Lạp không hề đơn giản. Mới bốn tuổi mà có thể tự nhiên đối diện với nhiều người như vậy, tuyệt đối không tầm thường, điều này càng làm cho Khẳng Đặc quyết tâm bắt được tiểu nữ hài này hơn.

    “Muốn làm phu quân của Phỉ Lệ thì trừ phi có thể lên đến đỉnh cao của đại lục này. Nói cách khác, phu quân của Phỉ Lệ nhất định phải đại tới cường giả thần cấp, thứ hai bộ dạng phải tuyệt đối đẹp! Nếu không thì Phỉ Lệ không thích, ít nhất cũng phải giống như Lạp Mạc Nhĩ ca ca, như vậy mới được.” Phỉ Lệ nghiêm túc nói.

    Từ đầu liền không quan tâm người ta có hiểu hay không hiểu, nhưng những người nơi này không ai không thành tinh. (ta ko hiểu câu này lắm @@)

    Khóe miệng Khẳng Đặc không ngừng co rút, tiểu oa nhi này sẽ không cho là thần cấp đơn giản như muốn ăn Trư la thú chứ? Trư la thú là loại thịt ăn phổ biến nhất trên đại lục, chất lượng thịt vô cùng ngon, cấp bậc rất thấp nên phần lớn là bị con người nuôi nhốt.

    “Thần cấp, Lạp Mạc Nhĩ.” Khẳng Đặc như gặp quỷ nhìn tiểu cô nương trong lòng An Na, sẽ không là ngủ đến hồ đồ đó chứ? Thần cấp là cường giả đỉnh cấp ở đại lục này mà Lạp Mạc Nhĩ cũng có tiếng là mỹ nam tử trên Phi Long đại lục, còn có thân thế thần bí của hắn, tất cả làm cho nữ tử trên Phi Long đại lục chạy theo như vịt. Thế mà trong miệng tiểu cô nương nói ra lại bình thường như thế.

    “Không sai.” Phỉ Lệ còn nghiêm túc gật cái đầu nhỏ một cái.

    Đám người Mạt Đức ở bên cạnh cũng không nhịn được co rút khóe miệng của mình một chút, lý tưởng của tôn nữ bảo bối thật đủ vĩ đại. Mà Lạp Mạc Nhĩ lại vô cùng buồn bực nhìn tiểu nữ hài kia, đó là khen hắn à? Tuy rằng hắn vẫn luôn biết bộ dạng bản thân vô cùng suất khí (tự kỉ ghê ==” ) nhưng chưa có ai dám trắng trợn nói ra như vậy. Tiểu cô nương của gia tộc Đức Cổ Lạp này thật sự vô cùng đặc biệt. Lạp Mạc Nhĩ bất động thanh sắc đánh giá Phỉ Lệ.
     
  17. Linh Tiêu

    Linh Tiêu Super Member
    • 332/373

    • Tầm Hoan Thương Gia
    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    718
    Đã được thích:
    5,212
    Q1 - Chương 16: Bảo Khố Phan Đa Lạp
    Phi Long, năm 1132.

    Ngay hôm sau của tiệc sinh nhật, toàn bộ Phi Long đại lục nhanh chóng truyền đi một cái tin, tiểu công chúa dung mạo khuynh thành khuynh quốc của gia tộc Đức Cổ Lạp và lời nói ngông cuồng kiêu ngạo của nàng, làm cho cả đại lục dâng lên một trận cuồng phong.

    Thần cấp cùng Lạp Mạc Nhĩ, cho dù là ai cũng đủ làm cho người trên đại lục này chấn kinh rồi, nhưng từ trong miệng tiểu cô nương bốn tuổi nói ra, tất cả đều làm cho tiểu công chúa của gia tộc Đức Cổ Lạp triệt để nổi danh trên toàn Phi Long đại lục.

    Nhưng ở trên Phi Long đại lục, dung mạo tuyệt đỉnh không phải là điều quan trọng nhất, mà quan trọng nhất là thực lực của bản thân. Nhưng bất luận các đội nhân mã phái đi đều mất tung tích, rốt cuộc tiểu công chúa của Đức Cổ Lạp gia tộc ở phương diện ma khí có giống như dung mạo của nàng hay không?

    “Hiện tại bên ngoài thế nào?” Đế Á nghiêm túc nhìn những người có mặt trong phòng. Trong phòng không chỉ có người của gia tộc Đức Cổ Lạp mà còn có La Bá Đặc và An Na. Kiệt Tây Tạp đã bị La Bá Đặc sai đưa về, dù sao nói cho cùng thì cũng là bí mật của gia tộc Đức Cổ Lạp.

    “Đem Phỉ Lệ tiểu bảo bối của chúng ta nói tới ba hoa chích chòe, cái gì mà khi Phỉ Lệ bảo bối xuất sinh, trời sinh dị tượng. Chẳng qua quan trọng nhất là đều suy đoán thiên phú của Phỉ Lệ bảo bối.” La Tư yêu thương vuốt ve Phỉ Lệ trong lòng ái thê, không biết nhân sinh sau này của bảo bối có bị ảnh hưởng gì hay không.

    “Ta biết là sẽ thành ra thế này mà. Thang Mô tăng cường cảnh giới ở toàn bộ phủ công tước, tất cả những kẻ vọng tưởng tiến vào phủ công tước đều không lưu tình!” Hai mắt Mạt Đức chợt tắt, nhanh chóng xẹt qua một tia tàn bạo, đây mới chân chính là đế quốc tướng quân, ai dám nói lão đã già rồi.

    “Vâng.” Một âm thanh cứng ngắc từ phía sau Mạt Đức truyền ra. Tất cả mọi người ở đây trừ Phỉ Lệ tò mò nhìn thoáng qua ra, mọi người giống như là đã sớm biết rồi.

    “La Bá Đặc, nếu như ta nhớ không lầm mà nói, có vẻ ngươi thiếu ta một cái nguyện vọng.” Khi nói tới chỗ này thì không chỉ hai mắt La Tư sáng rực nhìn La Bá Đặc, ngay cả Mạt Đức và Đế Á ở bên cạnh cũng quay đầu lại nhìn chằm chằm La Bá Đặc.

    Không sai, vốn là gia tộc Đức Cổ Lạp và gia tộc Khải Kỳ có một ước định, tiểu hài tử vừa sinh ra trong tộc đều có quyền tiến vào bảo khố Phan Đa Lạp. Nhưng bởi vì Phỉ Lệ vừa ra đời liền lâm vào ngủ say, nên ước định này vẫn giữ lại. Nhưng bây giờ không giống thế nữa, Phỉ Lệ đã tỉnh lại, như vậy ước định này cũng đến lúc thực hiện rồi.

    “Nguyện vọng là nguyện vọng gì?” La Bá Đặc dè dặt nhìn hai mắt tỏa sáng của La Tư và mọi người. Hắn biết An Na tuyệt đối sẽ không giúp hắn, chỉ cần không bỏ đá xuống giếng đã là may mắn lắm rồi. Huống hồ, La Tư là đại ca An Na thích nhất, nên La Bá Đặc cũng không dám cầu tình ái phi của mình.

    “Ngươi không nhớ rõ thật sao? Cơ hội cho Phỉ Lệ được tiến vào bảo khố Phan Đa Lạp.” La Tư âm hiểm nhìn La Bá Đặc. Hắc hắc, mỗi người đều chỉ có cơ hội vào bảo khố Phan Đa Lạp một lần, cho dù La Bá Đặc là hoàng đế đế quốc thì cả đời cũng chỉ có thể tiến vào ba lần mà thôi.

    “Đúng là như vậy, nhưng yêu cầu tiểu hài tử trong tộc tiến vào trước khi ba tuổi mà?” La Bá Đặc buồn bực nhìn bạn tốt kiêm huynh đệ đang cười nham hiểm. Để công bằng, mỗi người khi tiến vào bảo khố Phan Đa Tạp chỉ có thể lấy ba vật, hơn nữa là trước khi ba tuổi, để đảm bảo cái gọi là kì ngộ. Nếu như đi vào sau khi trưởng thành, vậy thì không tính.

    “Hừ! Chẳng lẽ ngươi muốn nuốt mất một lần đó của Phỉ Lệ bảo bối sao? Đế Á bất mãn nhìn La Bá Đặc, nàng mặc kệ cái gì hoàng đế đế quốc, nàng không chỉ là đại tiểu thư gia tộc Hoa Tây Luân mà còn là tiểu biểu muội của La Bá Đặc, lại là bằng hữu lớn lên cùng nhau, cho nên bình thường nói chuyện từ đầu đến cuối chẳng kiêng kị gì hết.

    “Không dám.” Ta nào dám chứ! Trước tiên không nói cánh tay ái phi vẫn còn đặt ở ngang hông, Mạt Đức thúc thúc thì ánh mắt giết người, hắn đảm đương không nổi. Hơn nữa, quan trọng nhất là nếu bản thân dám nói đúng vậy, như thế thì đêm nay hồi cung nhất định sẽ một mình ngủ trên sàn nhà lạnh lẽo ngay.

    “Vậy không phải là được sao, chọn một ngày nào đó cho Phỉ Lệ đi xem đi!” La Tư không thèm nhìn lại La Bá Đặc liền nói. Hừ! Thanh hỏa diễm đao đã là của hắn rồi, vậy mà thiết kế hắn, không phải chỉ là năm đó bản thân lấy được thứ tốt hơn y sao? Vậy mà liền tính kế cho hắn phải trả lại thanh Hỏa diễm đao đó. Không phải là không cẩn thận đả thương gương mặt hung hãn kia thôi sao? Hơi quá đáng, La Tư âm trầm nhìn chăm chú vào La Bá Đặc, bật cười nham hiểm. Ngay cả Phỉ Lệ ở bên người Đế Á cũng cảm thấy La Tư ba ba anh tuấn của nàng thật vô cùng âm hiểm.

    “Vậy được rồi!” La Bá Đặc không nói gì dưới tình hình thế này, ngoại trừ khuất phục hắn không tìm được biện phải nào tốt hơn, hơn nữa hắn cũng không định ngăn cả Phỉ Lệ tiến vào bảo khố Phan Đa Lạp.

    “Mụ mụ, bảo khố Phan Đa Lạp là gì?” Phỉ Lệ buồn bực kéo ống tay áo của Đế Á, có phải cũng giống như hộp báu Phan Đa Lạp của Địa Cầu, chỉ cần mở ra là có thể có một yêu cầu hay không? Nghĩ đến đây, hai mắt của Phỉ Lệ nhanh chóng xẹt qua tia cơ trí. Vì cuộc sống sau này của cô, cô nhất định không thể bỏ qua cơ hội hiếm có lần này.

    (Phan Đa Lạp dịch qua tiếng anh là Pandora. Theo thần thoại Hi Lạp, đây là chiếc hộp được Zeus trao cho 1 người phụ nữ và dặn không được mở ra, nhưng người phụ nữ đó đã không nén nổi tò mò mà mở nó ra. Kết quả là trong chiếc hộp Pandora đó chứa dịch bệnh, thảm họa mà các vị thần mang đến cho con người vì đã không làm như lời căn dặn)

    Huống hồ cô đã nhận ra chiếc nhẫn kì dị trên tay trái mình tựa hồ có chút giống không gian giới chỉ mà trong tiểu thuyết viết, chẳng qua là bây giờ cô còn chưa biết làm sao để mở ra.

    “Phỉ Lệ bảo bối đừng nóng vội, mụ mụ lập tức giải thích cho con. Cái gọi là bảo khố Phan Đa Lạp chính là quốc khố của Khải Kỳ đế quốc, bên trong cất giữ những thứ đế quốc góp nhặt gần ngàn năm, đủ loại, cái gì cũng có. Hơn nữa bảo khố Phan Đa Lạp chỉ mở ra với gia tộc Khải Kỳ và gia tộc Đức Cổ Lạp chúng ta mà thôi. Nhưng cả đời chỉ có thể vào một lần, hoàng đế Khải Kỳ đế quốc cũng chỉ có thể tiến vào ba lần. Đây là ba ba con nói cho ta biết đó. Phỉ Lệ bảo bối vừa sinh ra liền lâm vào ngủ say, cho nên bỏ lỡ. Nhưng bây giờ Phỉ Lệ bảo bối đã tỉnh lại, nên đương nhiên bảo bối cũng có phần.” Đế Á hưng phấn nói.

    La Bá Đặc ở bên cạnh nghe đến đây, mồ hôi lạnh không ngừng túa ra, vì sao hắn lại có dự cảm không tốt là tiểu Phỉ Lệ không phải là mới có bốn tuổi chứ? Với lại chỉ có thể lấy ba thứ, nên hẳn là sẽ không xuất hiện sai lầm sao đâu! Bởi vì cửa lớn của bảo khố Phan Đa Lạp có tính chất đặc biệt, bất kì kẻ nào vọng tưởng lấy thêm thứ gì đều sẽ bị kiểm tra ra.

    “Thì ra là thế. Như vậy qua một thời gian ngắn nữa Phỉ Lệ có thể đi chứ?” Phỉ Lệ nghiêm túc suy nghĩ một chút rồi nói. Vì để có được lợi ích lớn nhất, Phỉ Lệ quyết định bản thân vẫn nên nhẫn nại một chút. Chỉ cần xác định cái nhẫn trên bàn tay trái kia của cô là không gian giới chỉ, như vậy thì bản thân sẽ có thể… hắc hắc ~~~

    “Vì sao?” Mọi người khác đều tò mò nhìn gương mặt nhỏ nhắn nghiêm túc của Phỉ Lệ.

    “Bởi vì bây giờ con không muốn. Phải chuẩn bị tốt mới đi được.” Phỉ Lệ nhanh chóng giơ nắm tay nhỏ của mình lên, tỏ ý bản thân thật sự suy nghĩ qua chuyện này.

    Xem ra cô phải đi tìm Lạp Mạc Nhĩ nghe ngóng một chút về cái gì là không gian ma pháp, sau đó mới tìm được bí mật của chiếc nhẫn.

    “Đã nói thế thì được rồi.” Mọi người cũng không thăm dò hỏi tại sao. Chẳng qua là hơi gật đầu một cái nhưng trong lòng đã có một chút kinh hãi, đây là tiểu cô nương bốn tuổi thật sao? Ngày càng chờ mong Phỉ Lệ năm tuổi đi kiểm tra ở bí cảnh rồi.
     
  18. Linh Tiêu

    Linh Tiêu Super Member
    • 332/373

    • Tầm Hoan Thương Gia
    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    718
    Đã được thích:
    5,212
    Q1 - Chương 17: Giới Linh Tạp Môn
    Gió đêm lười nhác thổi trên đại lục nghỉ ngơi làm cho ban đêm yên tĩnh càng có một tia khí tức quyến rũ.

    Phi Long đại lục và Địa cầu tất nhiên khác biệt, một năm có mười ba tháng, mỗi tháng đều có ba mươi tư ngày, một giờ tương đương với một tiếng mười lăm phút trên Địa cầu.

    Hơn nữa còn có hai mặt trời, chẳng qua trên Phi Long đại lục gọi là Nhật thần. Hai cái Nhật thần mỗi cái chiếm giữ một phương, đứng cách xa trên bầu trời xanh thẳm, giống như hai cây đuốc đỏ rực, dị thường chiếu rọi toàn bộ đại lục vốn có đủ sinh khí.

    Với lại nhiệt độ ngày đêm trên Phi Long đại lục chênh lệch không lớn, bởi vì ánh trăng trên Phi Long đại lục gọi là Nguyệt thần, không chỉ một mà là ba Nguyệt thần. Mỗi khi Nhật thần hạ xuống đường chân trời thì một khắc sau ba Nguyệt thần liền tỏa ra lam sắc nhàn nhạt trên bầu trời làm cho Phi Long đại lục cực kì xinh đẹp. Nhất là ngày mười sáu hàng tháng, quang mang Nguyệt thần chói mắt nhất, cũng là ngày được ca tụng là cát tường trên Phi Long đại lục.

    Bởi vì Nhật thần và Nguyệt thần trên Phi long đại lục độc đáo như vậy nên phần lớn người ở đây đều có tóc màu đỏ rực hoặc xanh lam đậm. Thậm chí ngay cả đôi mắt cũng thế, nghe đâu Nhật thần và Nguyệt thần còn có một đoạn thần thoại làm người ta rơi lệ nghẹn ngào.

    Phỉ Lệ cẩn thận leo lên giường, đôi mắt to hữu thần đảo qua đảo lại nhìn bốn phía căn phòng vắng lặng. Thật không dễ dàng lừa gạt Lệ Á cùng Lệ Thư đi, cô mới có thể ở một mình.

    Bảo khố Phan Đa Lạp cô nhất định phải đi, nhưng trước đó cô nhất định phải biết công dụng của chiếc nhẫn trên tay trái mình. Cô đã vô cùng khẳng định đây là một cái không gian giới chỉ. Nhưng rốt cuộc làm thế nào cô vẫn chưa biết, mặc kệ là nhỏ một giọt máu hay vừng ơi mở ra cô cũng thử, nhưng mà chưa từng dùng nên cô nhất định phải gấp rút biết rõ mới được.

    “Cái gì cũng không có sao?” Phỉ Lệ buồn bực đùa giỡn cái nhẫn nho nhỏ nhưng vô cùng kì dị trên tay trái, quang mang hồng sắc vẫn quanh quẩn ở trên mặt cái nhẫn xinh xắn, thật là khó hiểu, dường như Đế Á mụ mụ thậm chí là Mạt Đức gia gia cũng không phát hiện trên tay trái cô có cái nhẫn này. Rốt cuộc là có chuyện gì? Vì sao bọn họ đều không nhìn thấy nhưng bản thân mình lại thấy được?

    “Ha ha ha!” Một tiếng cười thoải mái đột nhiên vang lên bên tai Phỉ Lệ, nhẹ nhàng mà không mất tao nhã.

    “Ai?” Phỉ Lệ cảnh giác nhìn xung quanh, là ai chứ? Bây giờ là hơn nửa đêm, chẳng lẽ là thứ này? Không thể nào! Nơi này là Phi Long đại lục không phải Địa cầu, thứ này hẳn là không có chứ!

    “Tiểu oa nhi rốt cuộc tò mò rồi.” Giọng nói mềm mại chậm rãi vang lên, mang theo vô tận hấp dẫn cùng ái muội.

    Một hơi thở ấm áp phả lên trên má Phỉ Lệ, hơi thở ấm áp này mềm mại như tơ lụa nhưng không giống như âu yếm mà ngứa ngứa giống như tiểu trùng tử gặm rỉa xương cốt.

    “Ra đây đi.” Phỉ Lệ bình tĩnh nói, nếu như cô không đoán sai thì cái thanh âm kiều mỵ này phát ra từ trong cái nhẫn trên tay trái cô. Trong chiếc nhẫn rốt cuộc ẩn giấu cái gì? Vì sao lại có thanh âm nữ nhân, hơn nữa còn ở phía sau? (mẹ ơi nghe cứ như ma ấy ==”)

    “Thật là chơi không vui, vậy mà lại không sợ ta, quả nhiên không hổ là người được chọn.” Một tiếng than nhẹ vang lên sau đó.

    Một làn khói nhẹ chậm rãi tuôn ra từ trên chiếc nhẫn, từ từ hình thành một bóng người mơ hồ trước mặt Phỉ Lệ, gương mặt tinh tế, đôi lông mày lá liễu bên dưới là mắt phượng thon dài, trong mắt không ngừng lưu chuyển hào quang chói mắt, môi đỏ thắm, không son mà hồng.

    Yêu nghiệt.

    Trong lòng Phỉ Lệ hung hăng khinh thường một phen, cho dù là Đát Kỷ năm đó cũng không hơn gì, đã biết trong giới chỉ kì lạ có một yêu nghiệt như thế, cũng may là không phải người, nếu không thì cũng biết sẽ gây ra mưa gió thế nào [TG: dường như Phỉ Lệ quên mất bản thân mình cũng có một gương mặt yêu nghiệt, hơn nữa là cái loại tốt quá hóa dở.] (đang định nói câu giống tác giả )

    “Ngươi là ai?” Phỉ Lệ cẩn thận lau mồ hôi lạnh trong lòng bàn tay.

    “Ta cũng không biết mình là ai? Không phải ngươi đánh thức ta sao? Tiểu khả ái.” Hình bóng nữ tử vui vẻ không ngừng bay vòng vòng quanh Phỉ Lệ, còn thỉnh thoảng vươn đôi tay tái nhợt ra nắm gò má của Phỉ Lệ, không bao lâu khuôn mặt nhỏ nhắn trắng nõn đã ửng đỏ nhàn nhạt. (may mà edit đoạn này buổi chiều chứ nửa đêm làm đoạn này chắc đau tim quá ==”)

    “Cái gì mà ta thức tỉnh ngươi, ý ngươi là ngươi vẫn luôn ở bên trong cái giới chỉ này, cho tới khi đụng phải ta ngươi mới tỉnh lại?” Cái miệng nhỏ nhắn của Phỉ Lệ hơi hơi co rút, rốt cuộc là có chuyện gì xảy ra? Cái lão nhân kì quặc kia rốt cuộc là ai? Còn có nữ nhân ngớ ngẩn trước mắt này nữa, vì sao chỉ là một hồn phách lại có thể chạm vào mình?

    “Tiểu khả ái thật thông minh, trả lời tất cả rồi.” Nói xong lại khẽ hôn một cái vang dội trên gương mặt hồng hồng của Phỉ Lệ, làn da thật tốt nha, còn có một mùi sữa thơm nhàn nhạt nữa, thật dễ ngửi!

    “Tránh ra, đừng có như con chó nhỏ thân thiết chứ. Đúng rồi, ngươi tên là gì? Cái giới chỉ này rốt cuộc là thứ gì?” Phỉ Lệ chán ghét dùng sức đẩy nữ nhân ở trên người mình ra. Cô cũng không phải đứa bé, tất cả đều là nước miếng, kinh chết đi được.

    “Ta không có tên, cái giới chỉ này là chỗ ta ngủ nha. Chẳng qua là rất lớn, ngươi có muốn vào xem một chút không?” Nữ nhân kia mất hết hứng thú nói, vì sao lại không cho mình hôn chứ, thật là hẹp hòi mà.

    Chẳng qua đôi tay bá đạo kia vẫn bất động kề sát trên người Phỉ Lệ.

    “Không có tên sao? Ý ngươi là ta đặt tên giúp ngươi?” Khóe miệng Phỉ Lệ lại lần nữa co rút, chết tiệt rốt cuộc cô đụng phải cái quỷ gì thế này? Nhưng nghe được bản thân có thể vào trong giới chỉ, Phỉ Lệ liền biết bản thân đoán đúng rồi, đây quả thực là một không gian giới chỉ. Có lẽ không phải là một không gian giới chỉ bình thường, có thể làm cô đi đến đại lục kì lạ này thì đương nhiên không tầm thường rồi.

    “Được nha!”

    “À, phải không? Vậy thì gọi là Tạp Môn đi.” Phỉ Lệ đến suy nghĩ cũng không nghĩ liền nói thẳng, đây là cái tên cô mơ ước đã lâu, mà quan trọng nhất là bây giờ cô muốn biết rõ ràng công dụng của cái giới chỉ này, sau đó cô nhất đi phải đi tìm Lạp Mạc Nhĩ. Mỹ nam nha! Nhất định phải lừa gạt tới bên cạnh mình mới được.

    “Tạp Môn được á!” Gương mặt mỹ nhân cổ điển nhưng lại lấy một cái tên tây phương kỳ quái (Tạp Môn = Carmen). Có thể là khi nhìn thấy gương mặt Tạp Môn như người Hoa nên Phỉ Lệ không chút do dự giữ lại bên cạnh mình.

    “Bây giờ mang ta vào trong giới chỉ nhìn xem.” Phỉ Lệ không để ý đến Tạp Môn như tiểu hài tử, dù sao gương mặt của Tạp Môn vẫn có lực sát thương rất lớn.
     
  19. Linh Tiêu

    Linh Tiêu Super Member
    • 332/373

    • Tầm Hoan Thương Gia
    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    718
    Đã được thích:
    5,212
    Q1 - Chương 18: Linh Giới
    “Nơi này là cái nơi ngươi gọi là chỗ ngủ?” Phỉ Lệ không tự chủ được dài giọng, chết tiệt đây quả thật là một cái tinh cầu mà.

    Tuy rằng nhìn không chính xác nhưng nơi này tuyệt đối không phải là cái chỗ ngủ mà nữ nhân Tạp Môn ngu ngốc kia nói, ai lại ngủ ở cái chỗ còn to hơn lãnh thổ của một quốc gia chứ. Phỉ Lệ buồn bực liếc mắt nhìn cái chỗ không thấy điểm dừng, nhìn Tạp Môn bay lên hạ xuống phất phơ.

    “Đúng vậy, nơi này thật nhàm chán, cái gì cũng không có, lại chỉ có mình ta.” Tạp Môn buồn chán nói, vừa chăm chú nhìn tiểu cô nương trước mắt, trong thân thể nhỏ như vậy lại chứa năng lượng cường đại. Chẳng qua tiểu cô nương trước mặt không biết bản thân mình đặc biệt, chỉ là vô cùng bình tĩnh đánh giá phiến không gian mênh mông trước mắt.

    Từ khi nàng có trí nhớ đến nay, nàng cũng chỉ nhớ bản thân đang đợi một người, nhưng mà rốt cuộc là ai? Nàng không biết, nàng chỉ biết khi cái gọi là chủ nhân xuất hiện thì nàng có thể thoát ly khỏi không gian trước mặt.

    “Cái gì ngươi cũng không nhớ sao? Từ khi ngươi tỉnh lại là đã ở đây rồi hả? Phỉ Lệ buồn bực nhìn Tạp Môn không ngừng bay lượn, vui vẻ như vậy sao?

    “Đúng vậy! Ngươi là người đầu tiên ta gặp, trong trí nhớ của ta chỉ có một thanh âm mơ hồ muốn ta chờ một người, chờ một người có thể mang ta thoát khỏi không gian kì dị này, người kia liền là chủ nhân của ta.” Tạp Môn không hề giấu gì nói, khí tức trên người Phỉ Lệ làm cho nàng cảm thấy hết sức thoải mái, nàng không hề bài xích. Hơn nữa còn là người đầu tiên nàng nhìn thấy sau khi tỉnh lại, làm nàng cảm thấy vô cùng thân thiết.

    “Cái gì? Ý ngươi là có một người dặn dò ngươi ở đây chờ người. Người kia chính là ta?” Phỉ Lệ buồn bực nhìn Tạp Môn ngây ngô, có người ngu ngốc như vậy sao? Rõ ràng là một khuôn mặt lớn lên như yêu nghiệt, vậy là hành động lại như một đứa nhỏ ngây thơ, bởi vì hai tay của Tạp Môn lại dính trên người Phỉ Lệ rồi.

    “Đúng như vậy.” Tạp Môn đáp lại một cách đương nhiên. Phỉ Lệ là người đầu tiên nàng nhìn thấy, nhất định là cái gọi là chủ nhân của nàng rồi, điều này có gì kì quái chứ?

    “Giới chỉ kia rốt cuộc có ích lợi gì?” Phỉ Lệ rốt cuộc buông tha chuyện nói không cho Tạp Môn nhích lại gần mình, bởi vì nói cũng vô ích, còn không bằng trực tiếp hỏi chính mình.

    “Có ích lợi gì sao? Được nhiên là chỗ Tạp Môn đi ngủ chứ sao.” Tạp Môn nhìn tiểu Phỉ Lệ như đứa ngốc.

    “Ta hỏi ngươi là cái giới chỉ này còn có công dụng gì khác không, ai như ngươi chỉ biết đi ngủ. Ví dụ như ta có thể đem đồ từ bên ngoài vào đây không.” Phỉ Lệ vô cùng hỏa bạo nhìn bộ dạng ủy khuất của Tạp Môn, chính cô mới ủy khuất có được không?

    “Có thể.” Tạp Môn sợ hãi trả lời, nhưng hành động vẫn như thế, chẳng qua là nét mặt thay đổi một chút thôi.

    “Bất cứ cái gì cũng được sao? Ví dụ như các loại sinh vật sống gì đó.” Phỉ Lệ không thể tin được hỏi, quả thật như trong tiểu thuyết xuyên qua viết, xem ra mình vẫn là xem thường cái giới chỉ kì lạ này rồi.

    “Đều có thể, mà phía đông của cái giới chỉ này ta không vào được, căn cứ theo kí ức của ta nơi ấy hẳn là có vài thứ rất lợi hãi gì đó.” Tạp Môn nghiêm túc gật đầu một cái, giống như sợ Phỉ Lệ không tin mình vậy.

    “Thật vậy chăng? Ngay cả ngươi cũng không thể nào lại gần sao? Như vậy để sau này đi xem.” Phỉ Lệ nghĩ một chút rồi nói, bây giờ bản thân cái gì cũng không biết, cho dù đi cũng vô ích, không bằng không đi, nhớ kĩ trong đầu là được.

    “Ta là nói cho ngươi thôi, đi hay không tùy ngươi.” Tạp Môn tò mò chơi đùa mái tóc màu tím của Phỉ Lệ, thật thoải mái, hương thơm êm dịu nữa!

    “Chơi thích không?” Phỉ Lệ âm trầm nhìn Tạp Môn ra sức kéo tóc mình, thì ra xem cô như búp bê, cô cũng không phải như người chết không biết đau.

    “Không tồi.” Tạp Môn hơi sợ nhìn vẻ mặt nghiêm túc không ngừng tản ra hàn khí của Phỉ Lệ. Tuy rằng Phỉ Lệ có thể không biết nhưng Tạp Môn biết, cỗ hàn khí này không phải nàng có thể tiếp nhận được, bản thân nàng chẳng qua chỉ là linh thể mà thôi.

    “Ngươi ra ngoài người khác có thể thấy hay không? Phỉ Lệ đột nhiên nhớ đến vấn đề này.

    “Sẽ không, trừ ngươi ra người khác sẽ không nhìn thấy.” Tạp Môn nhanh chóng lắc lắc đầu, đôi gò má vốn xinh đẹp dị thường nay lại càng kiều diễm mị nhân hơn.

    “Vậy từ nay về sau người liền theo bên cạnh ta đi. Đúng rồi, ngươi có sở trường gì không?”

    “Đương nhiên có. Ta tương đương với tu chân trình độ Linh Tịch kỳ rồi.” Tạp Môn khinh thường liếc Phỉ Lệ một cái, bản thân vẫn có chỗ hữu dụng thế mà lại dùng ánh mắt nhìn đứa ngốc để nhìn nàng.

    “Tu chân, làm sao ngươi biết có tu chân đích thực có tiên nhân?” Phỉ Lệ khẩn trương nhìn chăm chú Tạp Môn, chẳng lẽ những thứ nghe được trước kia đều là sự thật, trên thế giới này thật sự tồn tại tiên nhân sao?

    “Ta cũng không biết, ta là theo kí ức mà tu luyện thôi, cái khác ta cũng không biết. Chẳng qua ngươi có thể đi đến chỗ phía đông kia mà xem, có thể sẽ biết thêm được một chút.” Tạp Môn chăm chú vuốt ve cằm của mình nói.

    “Phải không?” Hai mắt Phỉ Lệ tỏa sáng chăm chú nhìn về phía đông, thật là càng ngày càng kích động rồi. Không biết địa phương đó có gì đang chờ nàng nữa. Nhưng trước mắt cứ phải đề cao thực lực của mình đã, ngay cả Tạp Môn còn không vào được thì nơi đó hẳn không tầm thường, thân thể hiện tại của nàng còn không được.

    “Ừ, hẳn là như vậy.”

    “Ta đã biết, ta đi trước, ngươi ngủ một giấc đi, có chuyện gì ta sẽ gọi ngươi ra, không có gì không được phép bay lung tung.” Phỉ Lệ sắc bén nhìn gương mặt bất mãn của Tạp Môn, cô cũng không xác định Mạt Đức gia gia có thể nhìn thấy Tạp Môn không, nếu như nhìn thấy được thì Tạp Môn gặp nguy hiểm mất.

    Từ một khắc khi tỉnh lại ở đại lục này, Phỉ Lệ cũng đã hiểu được đây là một thời đại cường giả vi tôn. Chỉ cần ngươi đủ cường, lời ngươi nó chính là quy củ. Cô cũng nhận ra bản thân cũng không thể dựa vào khuôn mặt này là có thể đứng trên đại lục này. Gương mặt này ở ngày sinh nhật của cô cũng đã đẩy toàn bộ đại lục vào mưa gió. La Tư ba ba bọn họ không nói sao cô lại không biết, chẳng qua là bây giờ cô quả thật không có năng lực bảo vệ chính mình, nhưng chỉ cần cho cô đủ thời gian, cô nhất định sẽ đi lên đỉnh cao của đại lục này, trong nháy mắt một cỗ ý chí cường đại phát ra từ thân hình nho nhỏ của Phỉ Lệ.

    Phỉ Lệ không biết lời thề hôm nay của cô lại có thể mang đến cơn sóng khổng lồ cho cả đại lục.
     
  20. Linh Tiêu

    Linh Tiêu Super Member
    • 332/373

    • Tầm Hoan Thương Gia
    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    718
    Đã được thích:
    5,212
    Q1 - Chương 19: Ma Ti Xui Xẻo
    “Lạp Mạc Nhĩ huynh ở chỗ nào?” Sáng sớm Phỉ Lệ liền rời giường, sau đó nhanh chóng đến chỗ Lạp Mạc Nhĩ ở, qua vài ngày nữa là cô tiến vào bảo khố Phan Đa Lạp, cô cũng không muốn lãng phí thời gian ở chuyện khác, huống hồ bây giờ cô cũng chỉ có thể nhìn một chút thư tịch có liên quan đến ma pháp, cái khác Đế Á mụ mụ căn bản là không cho cô xem.

    Lý do chính là cô vẫn là một đứa nhỏ, bởi vì tuổi thọ người bình thường trên Phi Long đại lục đều là một trăm hai mươi tuổi trở lên, cho nên tuổi như Phỉ Lệ cũng chỉ có thể coi như trẻ sơ sinh. Hơn nữa tuổi nhập học ở Phi Long đại lục là mười hai tuổi trở lên.

    Cho dù là thiên tài thì cũng chỉ có thể nhập học khi đó, đây là để từng tiểu hài tử có tuổi thơ đầy đủ, hơn nữa đối với bọn họ, mười hai tuổi cũng chỉ là một tiểu hài tử mà thôi.

    Cho nên tiểu Phỉ Lệ của chúng ta cũng chỉ có thể mỗi ngày buồn bực ngẩn người ở trong nhà, ngay cả dạo phố cũng không cho phép, bởi vì đối với cô mà nói là hết sức nguy hiểm. Với lại với tư cách là người của gia tộc Đức Cổ Lạp, địch nhân lại càng không thể ngờ được. Vì an toàn của cô, toàn bộ người ở Đức Cổ Lạp công tước phủ ra sức không cho tiểu Phỉ Lệ ra ngoài, ít nhất cho tới sau khi mười hai tuổi mới được.

    “Ta ở chỗ này.” Một gương mặt vui vẻ suất khí xuất hiện ở trước mặt Phỉ Lệ, Lạp Mạc Nhĩ một tay cầm quyển sách, một tay chậm rãi đong đưa cái cốc trong tay mình nhưng cũng không hề kinh ngạc đối với sự xuất hiện của Phỉ Lệ. Chẳng qua là nhìn đến Phỉ Lệ cũng không tránh khỏi thoáng ngây ngốc, vẫn là không có biện pháp miễn dịch với tiểu cô nương này nha!

    “Huynh đang làm gì vậy Lạp Mạc Nhĩ?” Phỉ Lệ tò mò nhìn Lạp Mạc Nhĩ nhàn nhã, không giống như Ma pháp sư bình thường là đang suy tư làm thí nghiệm, vì sao Lạp Mạc Nhĩ lại nhàn nhã như vậy?

    “Ngươi nên gọi ta là Lạp Mạc Nhĩ đạo sư.” Lạp Mạc Nhĩ buồn bực nhìn tiểu nữ hài mới bốn tuối trước mắt, vậy mà bộ dạng như người lớn, rõ ràng là một tiểu hài tử, nhưng lại trịnh trọng gọi tên mình.

    “Ta thích gọi huynh là Lạp Mạc Nhĩ, hôm nay ta tới tìm huynh là vì chuyện không gian ma pháp.” Phỉ Lệ nhếch cái miệng nhỏ nhắn, không để ý đến Lạp Mạc Nhĩ bất mãn, cô mới không cần gọi là cái gì Lạp Mạc Nhĩ đạo sư.

    Mạt Đức gia gia nói trong tiệc sinh nhật của cô sẽ gặp được Ma Ti, nhưng mà giống như hôm đó bận quá, lại thêm Khẳng Đặc Ni Cổ Lạp Tư ở trong yến tiệc đề xuất yêu cầu vô lý như thế, hơn nữa bản thân lại không kiêng nể gì nói làm cho yến tiệc loạn cả lên cho nên sau đó cô căn bản là không thấy được cái người gọi là Ma Ti.

    “Ngươi tùy tiện đi.” Lạp Mạc Nhĩ thoáng sửng sốt một chút, đây là đứa nhỏ mới bốn tuổi thật sao? Khóe miệng không nhịn được co rúm vài cái, ngay cả gương mặt tươi cười cũng giảm đi.

    “Vậy hôm nay huynh liền giải thích cho ta một chút cái gì gọi là không gian ma pháp đi. Đế Á mụ mụ đã giấu hết thư tịch ma pháp rồi, không cho ta xem, phiền huynh nói một chút.” Phỉ Lệ tùy ý tiêu sái đến bên cạnh Lạp Mạc Nhĩ, cầm lấy thư tịch trên tay hắn, cảm thấy hứng thú lật đi lật lại “Lý thuyết không gian ma pháp”.

    “Ngươi không cảm thấy tuổi của ngươi còn quá nhỏ sao? Nếu như bây giờ liền tiếp xúc với ma pháp, có thể ảnh hưởng đến ma pháp sau này của ngươi, Mạt Đức lão sư bọn họ có biết không?” Lạp Mạc Nhĩ tà khí nhíu mày, hiển nhiên không thập phần tán thành chuyện này. Bởi vì bốn tuổi đối với bọn họ mà nói chỉ là một đứa nhỏ mới học đi, ai lại hi vọng một đứa nhỏ hiểu rõ nguyên lý ma pháp khô khan chứ?

    “Cái này huynh không cần quan tâm, huống hồ ta chỉ kêu huynh nói một chút nguyên lý ma pháp, về căn nguyên của ma pháp, không cần nói rõ cho ta hiểu.” Phỉ Lệ hứng thú nhìn Lạp Mạc Nhĩ nhíu mày, thì ra nhìn gần mới phát hiện Lạp Mạc Nhĩ càng đẹp trai hơn, qua nhiên giữ hắn bên người là chuyện vô cùng sáng suốt.

    Nếu không bây giờ nhất định sẽ có Lệ Á và Lệ Thư đứng bên cạnh cô, dù sao mụ mụ bọn họ cũng vô cùng bận rộn, không có người trở về chăm sóc cô, mà các ca ca lại phải đi học, học tập vũ kỹ của gia tộc, cũng chỉ có thể ở một lúc nhất định mới có thể xuất hiện bên cạnh cô.

    “Như vậy cũng được.” Lạp Mạc Nhĩ suy nghĩ một chút, cảm thấy Phỉ Lệ nói không sai, cũng không phản đối gì nữa.

    “Ma Ti tiểu thư, cô không thể vào.” Một thanh âm lo lắng vọng từ bên ngoài vào.

    “Tránh ra, tên nô lệ ti tiện nhà ngươi cũng dám ngăn cản ta, đợi lát nữa ta nói Mạt Đức lão sư đuổi ngươi ra khỏi phủ công tước.” Một thanh âm kiêu ngạo vang lên từ bên ngoài, cùng với tiếng bước chân ngày càng gần.

    “Không! Ma Ti tiểu thư cô thật sự không được vào.” Thị nữ bên ngoài không cản được Ma Ti Nạp Ni hung hăng đi vào. Lạp Mạc Nhĩ Cổ Đức là khách quý của phủ công tước, hơn nữa đã dặn dò bọn họ không cho bất cứ kẻ nào đi vào quấy rầy.

    ‘Cút ngay.” Ma Ti thuận tay quăng một cái ma pháp qua.

    “Dừng tay, là ai mà dám hung hăng ở phủ công tước như vậy?” Phỉ Lệ giận dữ nhìn Ma Ti Nạp Ni kiêu ngạo. Hừ! Chẳng qua chỉ là nữ nhi của một cái thành chủ nho nhỏ mà cũng dám kiêu ngạo ở phủ công tước như vậy, thật không để chủ nhân phủ công tước vào mắt.

    “Hừ! Ngươi là ai? Dựa vào cái gì quản ta.” Ma Ti khinh thường nhìn Phỉ Lệ, chẳng qua là một đứa nhỏ mà thôi, cũng dám lớn tiếng quát mắng mình, không biết Thánh Nhật Nhĩ Mạn Khải Kỳ đạo sư của nàng, Thánh hoàng của đế quốc, cường giả thánh cấp sao? Hơn nữa đại công tước của phủ công tước yêu thích nàng như vậy, ở trong phủ công tước không có ai dám quát mắng nàng như thế.

    Chẳng qua là khi cặp mắt kia nhìn đến Lạp Mạc Nhĩ thì càng càn rỡ hơn. Nữ nhân có thể đứng bên cạnh Lạp Mạc Nhĩ cũng chỉ có thể là nàng, những nữ nhân khác làm sao xứng.

    “Ta là ai? Người đâu, tới nói cho cái nữ nhân kiêu ngạo kia ta là ai?” Phỉ Lệ bừng bừng lửa giận nhìn nữ nhân không để cô vào mắt kia, thật sự cho rằng thân phận cao quý sao? Thật là không biết cái gì gọi là nữ nhân ngu xuẩn.

    “Tiểu thư, nàng chính là thiên kim tiểu thư Ma Ti Nạp Ni của Ngõa Lặc Nặc thành chủ Phất Nạp Thập Nạp Ni, là cao đồ của Thánh hoàng đại nhân.” Thị nữ cẩn thận giải thích, gương mặt sợ hãi không ngừng chảy mồ hôi.

    “Không sai.” Ma Ti khinh thường liếc Phỉ Lệ một cái, đây chính là cái gọi là tiểu công chúa của gia tộc Đức Cổ Lạp, ngoại trừ gương mặt ra cũng chẳng có gì. Hừ! Ma Ti ghen ghét nhìn chằm chằm dung nhan tuyệt đại của Phỉ Lệ, nàng tuyệt đối không cho phép bất cứ nữ nhân nào xuất hiện bên cạnh Lạp Mạc Nhĩ, cho dù là đứa nhỏ cũng không được.

    “Hừ! Chẳng qua chỉ là nữ nhi của một cái thành chủ nho nhỏ mà thôi, cũng dám hoành hành ngang ngược trong phủ công tước, thật sự cho rằng đây là nhà ngươi sao?” Hai mắt của Phỉ Lệ sắc nhọn nhìn Ma Ti, thật sự cho rằng cô không nhìn ra trong mắt nàng ta ẩn giấu đố kị cùng khinh thường à?

    “Là như thế thì sao?” Ma Ti kiêu ngạo nhìn Phỉ Lệ, chẳng qua là một tiểu nữ hài mà thôi, chẳng lẽ Mạt Đức lão sư có thể trách cứ nàng?

    “Phải không? Ta đúng là tiểu thư Phỉ Lệ Pháp Đức Cổ Lạp, ngươi chẳng qua chỉ là một nam tước nho nhỏ mà cũng dám không để ta vào mắt?” Nói tới đây hai mắt Phỉ Lệ nhanh chóng lóe lên một cái. Tạp Môn đã nói cho cô chuyện ở đây đã kinh động đến Đế Á mụ mụ và Mạt Đức gia gia, hiện tại họ đang chạy đến đây rồi. Cô thật là chờ mong cái nữ nhân Ma Ti ngu xuẩn này sẽ làm cái gì?

    “Hừ! Vậy thì thế nào? Chẳng qua chỉ là một đứa ngốc mới tỉnh ngủ mà thôi.” Ma Ti quyến rũ gạt gạt sợi tóc màu đỏ của mình, đôi mắt nhìn chằm chằm về phía Lạp Mạc Nhĩ.

    “Đứa ngốc, Mạt Đức gia gia, Đế Á mụ mụ, hai người cũng cho là như thế sao?” Một giọt nước mắt không ngừng chảy xuống trên gương mặt xinh xắn của Phỉ Lệ, bộ dạng vô cùng ủy khuất, làm người ta có cảm giác uất ức không nói nên lời.

    “Ta chưa bao giờ biết Ma Ti Nạp Ni lại đối xử vào người của gia tộc Đức Cổ Lạp chúng ta như vậy, cha nói xem chuyện này nên xử lý thế nào?” thanh âm tuyệt tình lạnh lẽo của Đế Á vang lên bên tai Ma Ti Nạp Ni.

    Nếu không phải vì nể mặt cha và Thánh Nhật Nhĩ Mạn thúc thúc,nàng làm sao có thể để cho nữ nhi của một thành chủ ăn nói xằng bậy tổn thương đến Phỉ Lệ tiểu bảo bối trong phủ công tước chứ? Vậy thì đừng trách nàng trở mặt vô tình.

    Mạt Đức Pháp Đức Cổ Lạp cũng vẻ mặt xanh mét nhìn Ma Ti Nạp Ni trước mắt, trước kia thấy bộ dạng nàng nhu thuận, thương yêu người khác nên mới sủng ái nàng, không nghĩ là ngang ngược kiêu ngạo như vậy, khó trách Lạp Mạc Nhĩ lại không chịu ở cùng một chỗ với nàng, xem ra mình thật sự nhìn lầm rồi.

    Cũng dám nói tiểu Phỉ Lệ bảo bối của lão là đứa ngốc, thật sự là không biết sống chết, trong nháy mắt một cỗ sát khí khổng lồ tản ra xung quanh từ Mạt Đức.
     
Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.

Chia sẻ trang này