1. Thông báo

    Tuyển dịch giả cho truyện độc quyền của Tầm Hoan (Vui lòng click vào ảnh để xem chi tiết)

    Tuyển dịch giả cho truyện độc quyền của Tầm Hoan
    Dismiss Notice

Ngôn tình Cưới chui, Tổng Giám Đốc xin bình tĩnh - Tác giả: Ngu Thiên Tầm - Full

Thảo luận trong 'Truyện dịch' bắt đầu bởi DINHTINH109, 13/10/17.

Những người đang xem bài viết này (Thành viên: 0, Khách: 0)

Tags:
  1. NINI109

    NINI109 Super Member
    • 1143/1243

    • Chân Nhân Bất Lộ
    • Tiếu Ngạo Giang Hồ
    • Uy Trấn Thiên Hạ
    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    1,117
    Đã được thích:
    4,181
    Chương 80
    Trình Tự Cẩm nghe cô giọng nói nhỏ đến không thể nhỏ hơn, lại chậm rãi nhếch khoé môi, ôm cô vào trong lòng, mặc kệ kháng cự của cô thấp giọng nói.

    "Ngoan một chút, nghe cho hết lời anh nói, chẳng lẽ em không muốn biết rõ ràng?"

    Tô Nhan bị anh ôm vào trong lòng cơ thể hơi cứng một chút.

    "Lúc em đánh anh, anh thật sự muốn cùng với một người phụ nữ khác làm chuyện này..."

    Tô Nhan nghe đến chính miệng anh thừa nhận rốt cục sụp đổ, ngược lại không đẩy anh ra, chỉ khóc khẩn cầu nói: "Xin anh, có thể đừng nói nữa hay không, tôi muốn về nhà."

    Những lời này, tràn ngập khẩn cầu, nhất là câu kia, cô muốn về nhà.

    Trình Tự Cẩm ôm lấy hai tay của cô cứng đờ, cuối cùng lại chỉ ôm chặt vài phần, trầm giọng nói: "Nhưng anh chưa làm vậy với cô ta, sau khi nhận được điện thoại của em, anh cũng không làm với cô ta."

    Nghe vậy, Tô Nhan khóc nở nụ cười, nhẹ nhàng đẩy anh ra, nhìn mặt anh tuấn tú phi phàm, quả thật chính là yêu nghiệt, một người phụ nữ khi nhiễm phải, là độc dược không phòng bị được.

    "Cho nên, nếu hôm đó tôi không gọi cho anh, anh sẽ tiếp tục làm vậy đúng không?" Nói xong, Tô Nhan cười, cười vô cùng bi thương, hôm đó, dường như đáy lòng có một giọng nói bảo cô, gọi điện nói nhất định phải gọi, nhất định phải gọi.

    Trình Tự Cẩm nhìn cô cười thê lương, hai tròng mắt đau khổ bị lạnh nhạt thay thế.

    "Anh không biết có thể tiếp tục làm nữa hay không, lúc ấy nghĩ đến khuôn mặt tươi đẹp của em, cho nên, anh bảo cô ấy rời đi, hoàn toàn đi, cô ấy theo anh bốn năm, lại bởi vì một câu hứa hẹn với em, anh đã bảo cô ấy rời đi." Phải biết rằng, anh gửi gắm tinh thần vài năm này vào Thạch Nhược Lan.

    Sau khi mở miệng bảo cô ấy rời đi, chính anh cũng kinh ngạc không thôi, nhưng không có cảm xúc hối hận, có càng nhiều chính là kinh ngạc.

    Tô Nhan chỉ ngồi một chỗ ngẩn người, bốn năm, người phụ nữ theo anh bốn năm, theo cô biết, tất cả người phụ nữ của anh đều có một thời hạn bảo đảm chất lượng, thì phải tuyệt đối không vượt qua ba tháng, đây là quy củ không thay đổi.

    Cho nên, vì một cuộc gọi điện của cô * nói, anh bảo một người phụ nữ đi theo bên cạnh anh bốn năm rời khỏi anh.

    Ha ha...

    "Cho nên, tôi nên cảm thấy vinh hạnh tôi vừa gọi điện đã làm cho anh buông tha người phụ nữ bốn năm làm bạn với anh, hay là tôi nên gọi điện xin lỗi, vì làm cho cô ấy rời khỏi anh?" Tô Nhan không biết làm sao mình nói ra những lời này, thế nhưng không nhiều phẫn nộ như vậy.

    Có chỉ là thê lương vô tận.

    Vì lời của cô hai tròng mắt của Trình Tự Cẩm trầm xuống, nhẹ nhàng xoa khuông mặt nhỏ nhắn của cô trầm giọng nói: "Em chính là đang để ý anh phản bội em, ngủ với người phụ nữ khác, không có, vẫn không có, chỉ có em..."

    Chỉ có em...

    Ba chữ kia, làm sao Tô Nhan cũng nghe cảm thấy châm chọc thế nào.

    Rốt cuộc làm sao anh mở miệng nói ra ba chữ kia?

    Nếu như không có cuộc gọi của cô, bây giờ anh còn hợp tình hợp lý nói ra ba chữ 'chỉ có em' sao?

    "Cho nên, anh cảm thấy chuyện của anh có thể bắt đầu, mà tôi, nên tha thứ anh, thậm chí cảm tạ anh không ngủ với người phụ nữ khác? Là thế này phải không?"

    Trình Tự Cẩm không nói gì, chỉ ánh mắt sâu sắc như biển nhìn cô, thâm trầm không thôi.

    Nhưng Tô Nhannhìn thấu được cự tuyệt trong mắt anh, 'chẳng lẽ không đúng sao?' mấy chữ này.

    Bình thương cho dù cô tìm tòi nghiên cứu thế nào thì cũng không tìm tòi ra gì trong đôi mắt thâm thuý như biển đó, nhưng bây giờ cô lại thoải mái đọc ra được ý tứ trong mắt anh .

    "Tôi không tha thứ, phản bội trên tinh thần vĩnh viễn làm cho nội tâm người ta lên án kịch liệt hơn so với phản bội trên thân thể, nếu như không có tinh thần làm sao có thân thể? Tinh thần mới có thể chi phối thân thể. Cảm ơn anh làm cho tôi hiểu ra rồi, thân thể của anh không phản bội tôi, phản bội tôi là tinh thần của anh." Tô Nhan nhìn anh vô cùng trào phúng nói.

    Trình Tự Cẩm nghe lại đen mặt, lại không thể phủ nhận cô nói như thế, xác thực, cơ thể người là theo tinh thần chi phối, mấy câu nói chết tiệt đó của cô làm cho anh không thể phản đối.

    Chỉ đè thấp tiếng nói trầm giọng nói: "Cho nên, em không thể tha thứ cho anh."

    Tô Nhan chỉ đứng lên, nâng tay lau nước mắt còn dư trên mặt, trên cao nhìn xuống khuôn mặt anh so với vừa rồi nhìn từ dưới, cười khẩy nói: "Anh không xứng được tha thứ, linh hồn dơ bẩn chi phối thân thể đê tiện."

    Linh hồn dơ bẩn chi phối thân thể đê tiện?

    Đê tiện?

    Từ khi sinh ra đến giờ, Trình Tự Cẩm anh là lần đầu tiên nghe được có người mắng anh đê tiện.

    Anh vừa sinh ra đã có được thân phận cao quý và quyền tài phú khả địch quốc, thế nhưng lại bị người phụ nữ nói thành đê tiện.

    Sắc mặt dần dần âm trầm, một đôi mắt đen như mực mở ra nhìn trên mặt cô không che dấu trào phúng chút nào, giọng nói lại trầm thấp vài phần.

    "Anh đã giải thích cho em, từng nói sau này chỉ có một người phụ nữ là em, anh cũng làm được, em không cần ỷ lại mà kiêu ngạo."

    Đây là cảnh cáo Trình Tự Cẩm gửi đi, cả đời này anh chưa từng giải thích qua chuyện gì với một người phụ nữ, cho dù là Tuyết Nhi của anh, cũng chưa từng, nhưng anh lại giải thích với người phụ nữ trước mắt này.

    Càng nghĩ càng phiền chán, sắc mặt cũng càng lạnh lẽo.

    "Chuyện này dừng ở đây, sau này đừng nhắc lại."

    Tô Nhan chỉ nhìn chằm chằm anh, rốt cuộc vì sao anh có thể hợp tình hợp lý như vậy, cô thật sự nghĩ mãi mà không rõ, thật sự nghĩ mãi mà không rõ.

    Cô ỷ lại mà kiêu ngạo? Ở đâu? Làm nũng ở đâu?

    Nếu anh nói là phản bội của anh, làm nũng của cô là một vết thương trên người của anh, như vậy cô thà rằng không cần...

    Bởi vì...

    "Ỷ lại mà kiêu ngạo của anh, mời anh thu lại hoặc là thưởng cho người phụ nữ khác đi, tôi không nhận nổi."

    Đúng rồi, nếu cô không nhận, làm sao có thể nhận được, cô có mấy cái mạng mới có thể nhận được anh cho ỷ lại mà kiêu căng?

    Nói xong, định rời khỏi nơi này, một phút cô cũng không muốn đợi thêm ở trong này.

    Sắc mặt Trình Tự Cẩm liền lạnh lẽo đến cực điểm, nhìn bóng lưng cô rời đi, chỉ lạnh giọng nhắc nhở nói: "Tô Nhan, nếu em đi ra, anh sẽ không cho em cơ hội quay về."

    Tô Nhan tạm dừng bước đi, Trình Tự Cẩm nghĩ cô nghe được lời của anh, sợ anh thật sự không cần cô, sắc mặt vừa có dấu hiệu dần dần thay đổi, lại bị lời nói kế tiếp của Tô Nhan hoàn toàn phá vỡ.

    "Cảm ơn." Cô nói cảm ơn là cảm ơn anh không cho cô cơ hội quay lại, đây đúng là cô muốn.

    Cho dù phía sau Trình Tự Cẩm có sắc mặt gì, vẻ mặt như thế nào, cũng không quay đầu bước ra khỏi nhà, không một chút không đành lòng, không một chút chần chờ.

    Trình Tự Cẩm nhìn bóng lưng mềm mại đó hoàn toàn rời khỏi tầm mắt của anh, ánh mắt thâm trầm không thôi.

    Tô Nhan đi ra khỏi căn hộ, nước mắt không ngừng rơi, anh thật sự hiểu được tổn thương người như thế nào.

    Cô không biết làm sao cô đi khỏi căn hộ, chỉ biết tầm mắt ngày càng mơ hồ, càng ngày càng mông lung, giống như một cảm giác toàn bộ trời đất rung chuyển...

    Sau đó...

    Trình Tự Cẩm đứng ở trước cửa sổ, nhìn xuống thân thể nho nhỏ kia, nhìn cô bước đi thản nhiên đi ra khỏi tiểu khu, ánh mắt càng lạnh lẽo, giống như muốn cùng hoà hợp thành một thể với bóng đêm.

    Môi mỏng cũng vì bóng dáng đi từng bước chân chưa dừng lại mà càng mím chặt.

    Sắc mặt cũng càng lộ ra vẻ lo lắng, ngay khi anh nghĩ lúc cô hoàn toàn đi khỏi, bước chân của Tô Nhan dừng lại, ngay sau đó hình ảnh cô đột nhiên ngã trên đất.

    Trình Tự Cẩm cảm thấy căng thẳng, xoay người như tên chạy ra khỏi nhà trọ.

    Mà lúc này Tô Nhan té xỉu trên đất, bất tỉnh nhân sự, cơ thể của cô đã thiếu nước nghiêm trọng, năng lực chịu đựng cũng đã vượt qua khả năng của thân thể.

    Trình Tự Cẩm chạy tới, đã thấy sắc mặt Tô Nhan không có chút máu té xỉu ở nơi này vẫn không nhúc nhích, sắc mặt thay đổi, ôm cô vào trong lòng.

    "Nhan Nhan?"

    Tô Nhan không có phản ứng gì, mà ngay cả đôi lông mi cũng không run run chút nào, sắc mặt Trình Tự Cẩm càng ngày càng đen, ôm cô đi ra khỏi tiểu khu, một ánh đèn chiếu rọi lại đây.

    Hai tròng mắt Trình Tự Cẩm híp lại, chợt nghe giọng nam quen thuộc.

    "Cẩm?"

    Bệnh viện...

    Hai người đàn ông diện mạo cực phẩm yêu nghiệt đứng ở trong phòng bệnh, cùng nhìn người phụ nữ hôm nay vừa mới ra viện lại vào đang nằm trên giường bệnh.

    " Trình tổng, Tô tiểu thư chỉ mệt nhọc quá độ, cũng, cũng có thể là thương tâm quá độ, khiến cho ngất, truyền dịch ngủ một giấc sẽ không có chuyện gì." Người bác sĩ này chính là viện trưởng trong lúc Tô Nhan nằm viện, bị anh khẩn cấp gọi tới, nhìn Tô Nhan trong lòng Trình Tự Cẩm thì còn kinh ngạc một phen, rốt cuộc hai người này sao lại thế này?

    Nhưng bác sĩ cũng không phải là phóng viên, chăm sóc người bị thương mới là căn bản, tuy rằng rất ngạc nhiên.

    Trình Tự Cẩm cũng không nghe lời nói của bác sĩ, hai tròng mắt thâm trầm vẫn nhìn khuôn mặt nhỏ nhắn tái nhợt của Tô Nhan, chưa từng dời đi.

    Ngược lại Quyền Hạ bên cạnh nhìn thoáng qua bác sĩ cười nói: "Vâng, cảm ơn bác sĩ."

    "Không khách sáo, nên làm." Nói xong, bác sĩ liền mang theo một y tá khác rời đi.

    Chẳng là người y tá kia luôn luôn nhìn quanh quẩn trên người hai người, làm sao có thể có loại đàn ông cực phẩm này, thật sự là làm cho người ta muốn ngừng mà không được.

    Xuân tâm nhộn nhạo...

    Cho đến khi còn lại hai người, còn có một người ở trang thái hôn mê Tô Nhan, Quyền Hạ mới ngồi vào sô pha liếc mắt đánh giá bạn tốt một cái, áo sơ mi hỗn độn, quần tây trang, quan trọng là lúc này anh lại đi chân trần.

    Điều này làm cho anh (Quyền Hạ) cực kì có hứng thú với người anh em từ nhỏ đến lớn, khi nào thì thấy anh quần áo không chỉ tề xuất hiện ở trước mặt mọi người, lúc này cố tình khiến cho anh nhìn thấy.

    "Tớ nói, giày của cậu đâu?"

    Thế này Trình Tự Cẩm mới vòng vo quay đầu, cúi đầu nhìn lại, phát hiện mình lại đi chân trần, tuấn mi gắt gao nhíu lại, mãi không giãn ra.

    Quyền Hạ thấy thế khẽ cười nói: "Cậu không phải vì sốt ruột đưa cô ấy đến bệnh viện, cho nên ngay cả giầy cũng quên đi?"

    Trình Tự Cẩm trầm mặc không nói như trước, chỉ đôi môi kia đã mím thành đường thẳng tắp đã giải thích đáp án.

    Quyền Hạ cũng không khẩn cấp cần đáp án, nhìn lướt qua Tô Nhan trên giường bệnh, mắt sưng đỏ, rõ ràng chính là hung hăng khóc.

    Nói khéo thật đúng là khéo, khó được đêm nay anh không tăng ca, nhưng vừa mới chạy đến tiểu khu đã thấy một người phụ nữ nằm trên đất, bởi vì khuôn mặt bị mái tóc che, anh cũng không nhận ra là ai.

    Anh vừa định lấy điện thoại di động ra gọi 120, đã thấy người đàn ông chạy vội tới cách đó không xa, vội vàng đơn độc quỳ gối bên cạnh người phụ nữ, vẻ mặt kích động không thôi ôm lấy người phụ nữ, sắc mặt cứng lại.

    Đương nhiên Quyền Hạ liếc mắt một cái đã nhận ra anh, nhìn anh khẩn trương ôm lấy người phụ nữ, đồng thời cũng làm khuôn mặt nhỏ nhắn của Tô Nhan lộ ra, điều này làm cho Quyền Hạ vừa mới trở về kinh hãi một hồi lâu.

    Nhưng càng làm cho anh kinh ngạc là thái độ của Trình Tự Cẩm với Tô Nhan.

    Hai người lên xe của anh, trên đường đi đến bệnh viện, tuy rằng Quyền Hạ chuyên tâm lái xe, nhưng cũng không quên quan sát hai người phía sau.

    Anh giật mình phát hiện ánh mắt của Trình Tự Cẩm nhìn người phụ nữ trong lòng anh là khẩn trương, càng có thể nói là kích động.

    Còn không ngừng thúc giục anh chạy nhanh chút, chạy nhanh chút...

    Phát hiện điểm này nhưng Quyền Hạ lại cảm giác sự tình thật sự càng phức tạp, nhưng cũng có thể nói rất đơn giản.

    Nếu Trình Tự Cẩm động chân tình với Tô Nhan, đây là kết quả tốt nhất.

    "Cẩm, cậu không phủ nhận, là vì tớ nói trúng?"

    Trình Tự Cẩm chỉ nhíu mày, ánh mắt lạnh lùng nhìn Quyền Hạ, không rõ ý tứ hàm xúc.

    Quyền Hạ nhận thấy ánh mắt anh như thế, chỉ khẽ cười một tiếng nói: "Cậu đừng nhìn tớ như vậy, trong lòng cậu rất rõ ràng, nếu cậu không rõ ràng lắm, tớ có thể nói cho cậu biết, cậu đã chạy tới ôm lấy cô ấy, trên mặt khẩn trương và kinh hoảng nhưng là tớ thấy rõ ràng, cậu ở phía sau xe ôm cô ấy ánh mắt nhìn cô ấy là lo lắng..."

    Quyền Hạ cứ thế nói xong, nhìn ánh mắt Trình Tự Cẩm nhìn anh càng ngày càng lạnh, càng ngày càng mờ.

    "Cậu cứ nhìn tớ như thế vô dụng, nên tớ còn muốn nói, người nào đó để cho tớ thấy chứ? Lúc ấy vẻ mặt cậu là gì chính cậu không nhìn tới, muốn tớ nói mới được."

    Trình Tự Cẩm chỉ nhìn chòng chọc sâu thẩm anh một lát, mới nói giọng nói trầm thấp: "Cậu không ngủ được?"

    Quyền Hạ sửng sốt, tùy cơ nở nụ cười, thậm chí có thể nói là điên cuồng, giơ cổ tay lên nhìn thoáng qua đồng hồ, gặp như vậy đã hơn chín giờ, anh khó được hưu nhàn như thế nhưng lại lãng phí ở bệnh viện.

    Nhưng anh lại thu được gì đó không tưởng được, cũng đáng...

    Chậm rãi đứng lên vỗ vỗ quần áo, ý tứ hàm xúc không rõ quét mắt nhìn anh ( Trình Tự Cẩm ) một cái: "Vậy mà không tức giận, hôm nay tớ mở rộng tầm mắt, đi trước."

    Đi đến bên cạnh Trình Tự Cẩm vỗ vỗ vai anh, không nhịn được nhìn lướt qua hai chân chỉ đi tất không đi giày, mang theo tiếng cười sang sảng đi ra khỏi phòng bệnh, hoàn toàn không để ý tới người nào đó sắc mặt càng ngày càng đen.

    "Ha ha..."

    Đợi cho Quyền Hạ rời đi, Trình Tự Cẩm nghiêm mặt đen cau mày đi đến bên cửa sổ, nhìn xuống người phụ nữ trên giường, anh khẩn trương? Anh kích động? Anh lo lắng?

    Cúi đầu nhìn thoáng qua hai chân chính mình, vươn ngón tay thon dài xoa xoa mi tâm, cuối cùng ngồi bên cửa sổ, nắm lấy tay nhỏ bé của Tô Nhan không ấm áp, nhíu mày, nắmtrong lòng bàn tay ấm.

    Một người ngủ, một người nhìn!

    Lại không biết ngoài cửa, có một đôi mắt ác độc nhìn chằm chằm vào hai người trong phòng bệnh, nhìn Trình Tự Cẩm ngồi bên cửa sổ nắm tay của Tô Nhan.
     
  2. NINI109

    NINI109 Super Member
    • 1143/1243

    • Chân Nhân Bất Lộ
    • Tiếu Ngạo Giang Hồ
    • Uy Trấn Thiên Hạ
    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    1,117
    Đã được thích:
    4,181
    Chương 81
    Bạch Khuynh hung tợn nhìn chằm chằm hai người trong phòng bệnh, nhớ tới vừa rồi bác sĩ nói với cô, cô đã mang thai hai tháng, hai tháng...

    Hai tháng? Vốn dĩ hai tròng mắt Bạch Khuynh tràn đầy ghen tị lúc này trở nên tàn nhẫn, cuối cùng nhìn thoáng qua hai người trong phòng bệnh, khoé môi nhếch lên một độ cong kì lạ ngoan độc.

    Tô Nhan, tôi sẽ không để cho cô vẫn tiếp tục kiêu ngạo như vậy.

    Trời biết khi cô thấy phát biểu tuyên bố của Tô Nhan, cô vui vẻ bao nhiêu, chỉ thiếu đốt pháo chúc mừng, nhưng tâm tình vui vẻ này duy trì không đến một ngày, đã đột nhiên bị Trình Tự Cẩm trở về từ nước Pháp phá vỡ.

    Cô thấy nội dung không ngừng được đưa tin, cô rất hận, rõ ràng, rõ ràng là đã tiễn người, sao lại vẫn được người đàn ông đó yêu.

    Cô không cam lòng, lại càng không cam tâm...

    Giày cao gót dài nhỏ giẫm lên, ý cười ở khoé môi Bạch Khuynh ngày càng ác độc.

    Trong mơ, Tô Nhan thấy Trình Tự Cẩm ôm một người phụ nữ, cực kì thân mật, nhất là nụ cười hạnh phúc trên mặt anh, cô đứng ở đó gọi tên anh, nhưng anh lại lạnh lùng cầm thoả thuận li hôn đã kí xong.

    Anh lạnh lùng, thậm chí chán ghét nói với cô: 'Cút, đừng xuất hiện trước mắt tôi nữa.'

    Không, đừng...

    "Không, đừng..." Trên giường bệnh, Tô Nhan nhẹ giọng than nhẹ.

    Trình Tự Cẩm từ phòng vệ sinh đi ra, chợt nghe thấy Tô Nhan than nhẹ, đi qua vừa thấy, hình như đang nằm mơ, vừa định mở miệng kêu cô thì nghe thấy cô hô to một tiếng.

    "Trình Tự Cẩm..." Ngay sau đó cô mở hai mắt, có chứa sự sợ hãi.

    Trình Tự Cẩm đứng ở bên giường, ánh mắt cũng thâm trầm không thôi nhìn chằm chằm cô.

    Tô Nhan mở hai mắt, bừng tỉnh từ trong mơ, hai mắt trợn to, hơi thở phì phò, sự sợ hãi trong ánh mắt chậm rãi tan đi, có chút mê mang chuyển động, đã thấy người đàn ông đứng ở bên giường nhìn cô, bốn mắt nhìn nhau.

    Sửng sốt...

    Nhớ tới vừa rồi hình như cô hô lên tên của anh, không biết vì sao, có chút không thể đối mặt với anh, đơn giản nhắm hai tròng mắt lại không nhìn tới,

    Cô mơ anh có người phụ nữ âu yếm, sau đó li hôn với cô, nhưng đây là cô muốn, vì sao lại sợ hãi như vậy chứ?

    Cũng bất giác, hai tay gắt gao nắm chăn đơn.

    Trình Tự Cẩm nhìn lông mi không ngừng run run của cô, nhìn lướt qua hai tay của cô trầm giọng nói.

    "Em nói tinh thần phản bội không thể tha thứ, em cảm thấy tinh thần của anh phản bội em, nhưng, Tô Nhan, em thắng." Nói xong, Trình Tự Cẩm nhìn khuôn mặt nhỏ nhắn của Tô Nhan mắt thu hồi lại phức tạp không thôi.

    Tô Nhan nghe lời của anh, tuy rằng không hiểu ý tứ của anh, nhưng không muốn đi nhìn mặt anh, không muốn đối mặt với anh.

    "Em thắng, Tô Nhan, em thắng linh hồn dơ bẩn của anh, chiếm lấy thân thể đê tiện của anh." Trình Tự Cẩm thấp giọng nói xong, bàn tay ấm táp liền xoa xoa hai má non mịn của cô, chỉ có chút tái nhợt.

    Lúc này đây Tô Nhan mở hai mắt ra, đối diện một đôi mắt dịu dàng của anh, sửng sốt.

    "Anh, có ý gì?"

    Trình Tự Cẩm chỉ nở nụ cười, "Em khiến tinh thần của anh, linh hồn cũng là em, làm cho thân thể anh ngoại trừ em ra không có hứng thú với phụ nữ bên ngoài, em thắng."

    Hai hàng lông mày của Tô Nhan nhíu lại, nhìn anh hỏi: "Rốt cuộc anh có ý gì?"

    Trình Tự Cẩm lại ôm lấy cô, ôm vào trong ngực, thấp giọng ở bên tai cô.

    "Ý là em xâm nhập vào lòng , thật ra ngày hôm đó cho dù em không gọi điện cho anh, anh cũng sẽ không tiếp tục làm tiếp, không phải không có thể mà là không muốn, đối với phụ nữ khác, trong não, trong lòng đều nghĩ đến bóng dáng của em, khuôn mặt long lanh tươi cười của em, cho nên, cuộc gọi của em chính là một lý do cho anh, Tô Nhan, em đã hạ thuốc gì với anh? Làm cho linh hồn dơ bẩn như vậy của anh đều mê muội em?"

    Tô Nhan hoàn toàn sửng sốt, kinh hoảng ngây ngẩn cả người, nếu một câu trên cô không hiểu, như vậy anh mới nói cô đã hiểu.

    Trong lòng anh có cô, cô làm cho anh không có hứng thú với người phụ nữ khác.

    Nhưng...

    Kinh ngạc ngắn ngủi đi qua, giọng nói khàn khàn của Tô Nhan chất vấn nói: "Sao tôi phải tin tưởng?"

    Trình Tự Cẩm cầm tay nhỏ bé của Tô Nhan đặt ở tim của anh, để cô cảm thụ nhịp tim của anh trầm giọng nói: "Em sẽ tin."

    Tô Nhan cảm thụ được nhịp tim của anh, ngây dại, lại như trước mở miệng nói: "Sao anh lại tự tin như vậy chứ?"

    Trình Tự Cẩm lại tới gần cô, cúi đầu chạm vào cái trán của cô, hai tròng mắt nhìn hai tròng mắt của cô, nhẹ giọng nói: "Bởi vì em yêu anh."

    Tô Nhan thật sự muốn ra vẻ mặt ghét bỏ đẩy anh ra, sau đó châm chọc anh tự mình đa tình, nhưng, lúc này đối diện với cặp mắt thâm thuý như biển kia của anh, một chữ Tô Nhan cũng không nói ra.

    Chỉ có thể nhìn chằm chằm anh, nhìn cặp mắt có lực hấp dẫn của anh hấp dẫn cô, tim đập không thể khống chế, cho dù như thế, đối diện gần gũi với anh như vậy, tim của cô vẫn đập rất nhanh như trước.

    Tô Nhan chán ghét mình như vậy, lại không nghĩ nhịp tim bị anh khống chế, khuôn mặt nhỏ nhắn đành phải bỏ qua một bên không nhìn anh.

    Trình Tự Cẩm cũng không bắt buộc cô, chỉ cầm lấy tay nhỏ bé của cô nhẹ nhàng đặt bên môi hôn, cảm giác được thân thể cô cứng đờ, sau khi hôn đã đặt tay của cô vào trong chăn mỏng.

    Phía sau Hàn Lỗi gõ cửa.

    "Vào đi."

    Hàn Lỗi đẩy cửa phòng bệnh ra, cầm một ít đồ đạc đi vào, nhận được điện thoại của đại tổng giám đốc nhà anh anh cũng rất kinh ngạc, làm sao người này vừa mới xuất viện không đến một ngày lại tiến vào?

    "Trình tổng, giày của ngài, còn có quần áo cho ngài tắm rửa."

    "Để kia đi." Trình Tự Cẩm trầm giọng nói.

    Tô Nhan nghe thấy âm thanh, quay đầu, nhìn một đôi chân Trình Tự Cẩm không đi giày, thực tại lặng đi một chút, nâng mắt liền đối diện với cặp mắt thâm thuý kia của anh, căng thẳng trong lòng liền quay đầu không nhìn anh.

    Nhưng trong lòng vẫn rất buồn bực, thầm nghĩ đến một loại khả năng, đó chính là anh đứng bên cửa sổ thấy cô té xỉu, sau đó rất vội, quên đi giày.

    Chỉ là, có khả năng sao?

    Đôi mày thanh tú nhíu lại một chỗ, giọng nói khàn khàn nói: "Tôi muốn xuất viện."

    Trình Tự Cẩm nhìn thoáng qua Hàn Lỗi trầm giọng nói: "Gọi bác sĩ đến đây."

    "Vâng." Hàn Lỗi gật đầu liền xoay người đi khỏi phòng bệnh.

    Trình Tự Cẩm cũng trực tiếp đi vào phòng vệ sinh bắt đầu rửa mặt, lúc này Tô Nhan mới chậm rãi mở hai mắt, trong mắt lộ vẻ rối rắm.

    Một lúc sau, Trình Tự Cẩm đã thay xong một bộ quần áo đi ra từ phòng vệ sinh, bác sĩ cũng đẩy cửa vào.

    "Trình tổng."

    "Cô ấy muốn xuất viện, có thể chứ?" Trình Tự Cẩm nhìn thoáng qua Tô Nhan trầm giọng nói.

    Bác sĩ tiến lên nhìn Tô Nhan, vươn tay sờ lên trán của cô, cuối cùng gật đầu nói: "Tô tiểu thư ngủ một đêm đã tốt hơn nhiều, có thể xuất viện, nhưng không thể làm việc quá mức vất vả, tôi đề nghị sắp tới phải chăm sóc tốt thân thể, đừng tiếp tục quay phim."

    Trình Tự Cẩm gật đầu, trầm giọng nói: "Đi làm thủ tục xuất viện."

    "Dạ, Trình tổng." Hàn Lỗi gật đầu rồi đi theo bác sĩ ra ngoài.

    Phòng bệnh còn lại hai người, Tô Nhan thật sự không muốn để ý đến anh, nhắm mắt như trước.

    "Đứng lên."

    Tô Nhan chỉ giật giật lông mi, không để ý tới!

    Thấy cô không để ý tới, đi lên trước nhíu mày khẽ cười một tiếng nói: "Em xác định muốn ở trong này đùa giỡn nóng nảy với anh? Không muốn xuất viện?"

    Tô Nhan nhíu mày, rốt cuộc vẫn mở hai mắt ra, phẫn nộ nhìn người đàn ông đứng bên giường.

    "Đứng lên, mặc quần áo."

    Tô Nhan cắn chặt răng, quyết định vẫn không muốn nói với anh, chính mình ngồi dậy nhìn gói to bên cạnh, rõ ràng là nữ trang, cắn môi đi xuống giường cầm lấy gói to đi về phía phòng vệ sinh.

    Lại nghe thấy...

    "Cần anh giúp không?"

    "..." Không thể nhịn được nữa, Tô Nhan quay đầu, hung tợn trừng mắt phẫn hận nói với người nọ: "Tôi cần anh đi chết." Nói xong bước đi vào phòng vệ sinh, cửa phòng vệ sinh bị dùng sức đóng một tiếng bịch.

    Làm xong thủ tục xuất viện, ba người đi ra bệnh viện, Tô Nhan đứng ở cửa bệnh viện lấy điện thoại di động ra gọi cho số Tiết Cầm Cầm.

    Vừa mới bấm đặt ở bên tai di động đã bị cướp đi.

    "Anh làm gì vậy?"

    Trình Tự Cẩm rất bình tĩnh ngắt cuộc gọi chưa kết nói, nhìn khuôn mặt nhỏ nhắn của cô phẫn nộ không thôi.

    "Lên xe."

    Tô Nhan nghe nói cơn tức không đánh đến một chỗ, vươn tay của mình giọng nói cô lạnh lùng nói: "Mời anh đưa điện thoại của tôi cho tôi, chúng ta không tiện đường, tôi gọi bạn tới đón là được rồi, Trình tổng đi trước đi."

    Trình Tự Cẩm cầm tay của cô đưa qua, trực tiếp kéo cô đẩy mạnh vào trong xe.

    Tô Nhan không nghe theo, nhíu mày hô: "Trình Tự Cẩm anh làm gì? Đêm qua anh đã quên nói cái gì với tôi sao? Anh đây là muốn làm gì?"

    Quả nhiên, động tác của Trình Tự Cẩm ngừng lại, xoay người của anh lại đây, đè lên trên cửa xe, hai tròng mắt thâm trầm nhìn chằm chằm khuôn mặt nhỏ nhắn của cô vì phẫn nộ mà đỏ ửng lên.

    Nhìn như vậy thuận mắt hơn, tái nhợt không có chút máu thật sự không thích hợp với cô.

    "Anh đã nói cái gì?"

    "Anh nói, chỉ cần tôi ra khỏi đó, sẽ không cho tôi cơ hội quay lại, bây giờ anh muốn làm gì?" Tô Nhan cắn răng gằn từng chữ.

    Hai tròng mắt Trình Tự Cẩm u ám, bàn tay to xoa khuôn mặt tức giận của cô thấp giọng nói: "Em cũng chưa đi ra khỏi tiểu khu, đã quên sao?"

    "Anh..." Tô Nhan không thể tin mắt trừng lớn, không nghĩ tới anh sẽ phủ nhận toàn bộ như vậy, ý tứ của anh rõ ràng là, chỉ cần cô đi ra khỏi nhà lúc đó bọn họ sẽ xong, bây giờ lại nói là đi ra tiểu khu mới tính?

    Tô Nhan tức giận không thôi, ngực hơi phập phồng, gắt gao nhìn chằm chằm khuôn mặt tuấn mỹ này nghiến răng nghiến lợi nói :"Vô lại."

    "Vô lại?" Tuấn mi khẽ nhíu thấp giọng nở nụ cười, chạm vào chóp mũi vểnh cao của cô một chút nhẹ giọng nói: "Còn có vô lại hơn, muốn thử xem không?"

    Tô Nhan cả kinh, nang hai tay lên định đẩy anh ra, lại bị anh cầm cổ tay xoay người giữ chắc ở sau người, thân thể tự nhiên gần anh hơn từng bước.

    Cúi đầu, liền hôn lên môi cánh hoa của cô, ngay tại cửa bệnh viện, tuy rằng lúc này không có nhiều người lắm, nhưng còn có vài người vào vào ra ra.

    "Ân ô ô..."

    Tô Nhan trợn to hai tròng mắt, nhìn vào mắt đen như mực của anh, nhìn ý cười trong ánh mắt anh, đôi mày thanh tú gắt gao nhíu vào một chỗ, muốn phản kháng, vặn vẹo, chỉ đổi lấy cổ tay đau đớn, chỉ có thể phải thừa nhận hôn nồng nhiệt của anh.

    Mà bên trong xe, Hàn Lỗi đỡ trán, gần đây chuyện gì cũng càng ngày càng khó làm, thường thường sẽ xuất hiện loại hình ảnh này, là kích thích anh độc thân sao?

    "*, anh thả ra..." Miệng Tô Nhan được rảnh rỗi sẽ mắng.

    "*?" Môi mỏng của Trình Tự Cẩm dính sát vào môi cánh hoa của cô, nhưng không tiến thêm một bướcvào khoang miệng của cô, chỉ ngữ điệu bao gồm sự nguy hiểm lặp lại lời nói của cô.

    Tô Nhan cảm thấy căng thẳng, đành phải ngậm chặt miệng lại, không muốn để cho anh có cơ hội thừa lúc, chỉ là một đôi mắt đẹp dấy lên lửa giận hừng hực.

    Trình Tự Cẩm nhìn phẫn nộ trong mắt cô, khoé môi cong lên, một bàn tay buông kiềm chế cổ tay cô, mở cửa xe nhẹ nhàng đẩy ra liền mang theo cả người cô chui vào trong xe.

    "Anh khốn nạn, anh buông ra, tôi muốn trở về." Tô Nhan thấy mình bị bắt cóc lên xe của anh, dùng sức đẩy anh ra, chính mình tựa vào một bên, cách rất xa anh.

    Hàn Lỗi thấy rốt cuộc hai người lên xe, vội vàng khởi động xe rời khỏi bệnh viện.

    "Tôi muốn xuống xe, anh dừng xe." Tô Nhan đành phải nhìn Hàn Lỗi chỗ điều khiển tức giận tận trời nói.

    Hàn Lỗi chỉ nhìn thoáng qua Trình Tự Cẩm, chờ đợi mệnh lệnh của đại tổng giám đốc nhà anh.

    Đại tổng giám đốc chính là nhìn lướt qua Tô Nhan trầm giọng nói: "Đi công ty."

    Tô Nhan tức giận hai tròng mắt trợn to, nhíu chặt hai hàng lông mày nhìn anh lặp lại nói: "Tôi muốn về nhà, anh dừng xe."

    Hàn Lỗi khó xử căng căng khoé môi, giật giật, nhưng hàm răng đại tổng giám đốc người ta không nhìn anh, điều này làm cho Hàn Lỗi không nhịn được giật giật khoé môi, đành phải khó xử nói.

    "Chuyện đó, phu nhân, vẫn xin người bớt giận đi."

    "Tôi bảo anh dừng xe, anh không nghe thấy sao?"

    "..."

    Tô Nhan tức giận cắn môi cánh hoa, cuối cùng nhìn chằm chằm Hàn Lỗi cười lạnh một tiếng nói: "Trợ lý Hàn."

    "A, a?" Hàn Lỗi vừa nghe lập tức đáp ứng nói.

    "Anh vẫn đang độc thân nhỉ?"

    Khoé mắt Hàn Lỗi giật giật gật đầu nói: "Lần trước phu nhân đã hỏi tôi, tôi nhớ... qua trả lời rồi."

    "A, độc thân đúng không, nếu trợ lý Hàn tiếp tục đi như vậy, thật sự sẽ độc thân cả đời, không tìm được bạn gái, cô độc sống nốt quãng đời còn lại."

    "..." Phu nhân, người, người đây cũng quá độc ác đi, anh độc thân không giả, nhưng lấy điều kiện của anh không đến mức không tìm được bạn gái.

    "Đây không cần em lo lắng, thật sự không tìm được anh sẽ tìm cho anh ấy một cô vợ." Rốt cuộc Trình Tự Cẩm mở miệng nói.

    Hàn Lỗi vội vàng hai mắt đẫm lệ mịt mù cảm kích nhìn đại tổng giám đốc nhà anh một cái.

    Tô Nhan nghe nói chỉ châm chọc khiêu khích một câu nói: "Vậy trợ lý Hàn cần phải mở to hai mắt, đừng để người nào đó ném người phụ nữ đã xử lí xong không cần nữa cho anh, lấy một người đàn bà dâm đãng."

    Nói xong, trong lòng Tô Nhan dễ chịu, nhìn khoé môi Hàn Lỗi không ngừng giật giật, lại nhìn trong nháy mắt mặt Trình Tự Cẩm đen thành than, Tô Nhan cũng chỉ nhếch khoé môi không mở miệng nói chuyện.

    Điểm ấy nhãn lực thấy vẫn phải có, dù sao cô làm cho hai người đàn ông người ta không thoải mái, cô đã định trở về thư thái.

    Trình Tự Cẩm nghiêm mặt đen nhìn bộ dạng tiểu nhân đắc chí của Tô Nhan, bộ dáng đắc ý tự đắc, không nói gì.

    Sau khi đến tập đoàn Chính Hằng, Tô Nhan không định xuống xe, chỉ nói với Hàn Lỗi: "Đưa tôi đến chỗ Cầm Cầm, đừng nói cho tôi biết anh không biết ở đâu."

    Hàn Lỗi chỉ co rút khoé môi, người phu nữ cũng không được đắc tội, nhất là người phụ nữ nổi nóng lại càng không được đắc tội.

    "Xuống xe."

    Tô Nhan nhìn cửa xe bên này bị mở, rụt người về phía trong, vẻ mặt cảnh giác nhìn anh.

    "Anh muốn làm gì? Tôi muốn về nhà."
     
  3. NINI109

    NINI109 Super Member
    • 1143/1243

    • Chân Nhân Bất Lộ
    • Tiếu Ngạo Giang Hồ
    • Uy Trấn Thiên Hạ
    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    1,117
    Đã được thích:
    4,181
    Chương 82
    Trình Tự Cẩm nhíu mày, hiển nhiên không có kiên nhẫn nhiều lắm, tiến lên giữ chặt cánh tay của cô kéo xuống xe.

    Tô Nhan nhìn công ti này, nói thật cô không có nhiều ấn tượng tốt lắm, vừa nghĩ tới cảnh tượng đó, khuôn mặt nhỏ nhắn liền suy sụp xuống.

    "Anh buông."

    Trình Tự Cẩm nhìn lạnh xuống dưới khuôn mặt nhỏ nhắn của cô, nâng mắt nhìn lướt qua cây cột trước cửa công ti, trầm thấp nói: " Hôm đó trốn ở đâu?"

    Tô Nhan nâng mắt gắt gao nhìn chằm chằm anh, mím môi không nói lời nào, cuối cùng nhìn một đôi mắt trầm đen của anh mới chậm rãi mở miệng nói.

    " Đừng tưởng rằng anh nói hai ba câu tôi sẽ tin tưởng lời anh nói, Trình Tự Cẩm, trong mắt tôi anh còn không bằng một đứa bé chăn cừu, anh buông ra."

    Trình Tự Cẩm nhíu mày, nhìn khuôn mặt nhỏ nhắn lạnh lùng của cô, hình như thở dài một tiếng, "Làm sao mới có thể tha thứ?"

    "Tôi không tha thứ." Tô Nhan nhìn chằm chằm thật sâu hai tròng mắt của anh chậm rãi nói.

    Không có cách nào tha thứ!

    Ánh mắt Trình Tự Cẩm thâm thuý nhìn chòng chọc cô một lát, trầm giọng nói: "Vậy không tha thứ."Nói xong, kéo tay của cô bước đi vào công ti.

    Bời vì là tám giờ sáng xung quanh, công nhân viên đi làm rất nhiều, nhìn thấy hai người đi vào công ti đều xì xào bàn tán.

    "Anh buông ra, anh dẫn tôi tới đây làm gì?" Tô Nhan nhíu mày, muốn bỏ anh ra, phát hiện anh cầm vô cùng chặt, nhưng không đến mức làm đau cô.

    "Em ngoan một chút, trước đó anh đi Pháp về, còn một ít chuyện chưa xử lí."

    "Có quan hệ gì với tôi?" Tô Nhan mặt lạnh như trước giọng nói lạnh lùng nói.

    "Chẳng lẽ không nghĩ tới anh muốn có nhiều thời gian ở cùng em hơn?"

    "..." Tô Nhan sửng sốt nâng mắt nhìn sườn mặt câu hồn nhiếp phách của anh, ngây người đã bị anh đẩy mạnh hết sức vào trong thang máy.

    Chờ cô kịp phản ứng, mới phát hiện chính mình đã ở trong thang máy.

    "Tôi không muốn anh ở cùng tôi, nếu anh có thời gian có thể điđi tiếp những người phụ nữ cần anh." Mặc dù Tô Nhan lạnh lùng nói trái ngược, nhưng chính cô không biết, hương vị nói chuyện cũng là rất chua, một bộ dạng ghen tuông.

    Trình Tự Cẩm nghe chỉ nhếch một đuôi lông mày, nhiều hứng thú nhìn chằm chằm cô.

    Tô Nhan thấy anh một hồi lâu không nói chuyện, ngẩng đầu nhìn lại, đối diện cặp mắt tràn đầy thâm ý của anh, nhíu mày.

    "Anh nhìn tôi như vậy làm cái gì?"

    "Anh đang nhìn, bộ dạng khi ghen của bà xã anh rất đẹp." Trình Tự Cẩm nhếch môi cười, mười phần mê hoặc.

    Lập tức, khuôn mặt Tô Nhan đã nhuốm thành màu hồng, hai tròng mắt cũng đồng thời trừng lớn, vẻ mặt không tin.

    "Bị, ghen? A, anh không bệnh chứ?" Tô Nhan tức giận nói xong, khuôn mặt nhỏ nhắn phấn hồng cũng không biết là bị chọc đúng tâm sự, vẫn bị câu kia của Trình Tự Cẩmgiống như lời nói trêu chọc mà biến sắc.

    Trình Tự Cẩm chỉ cười nhạt không nói, mà còn Tô Nhan ảo não không thôi, thang máy đến, đã bị anh kéo ra.

    Còn không chờ Tô Nhan nhìn trái phải đã trực tiếp bị kéo vào văn phòng tổng giám đốc, mà khi cô vào phòng làm việc của anh, trong lòng không nhịn được nói.

    Lớn như vậy? Xa hoa như vậy? Xa xỉ như vậy?

    Chủ yếu là, vậy mà trước mắt không phải tường, mà là kính, có thể quan sát thành phố này, cô nghĩ, buổi tối đứng ở chỗ này nhìn cảnh đêm nhất định là nhất.

    Trình Tự Cẩm kéo cô đi về phía bàn làm việc không quan tâm cô, mà nhấn điện thoại nội bộ trầm giọng nói: " Eileen, mang một ly nước ép trái cây tươi lên."

    Tô Nhan nhìn qua, cũng không biết xuất phát từ cái gì trong lòng mở miệng nói: "Trình tổng thật đúng là hào phóng cẩn thận, mỗi người phụ nữ đến văn phòng của anh đều sẽ chuẩn bị một ly nước ép trái cây tươi?"

    Quả nhiên, Trình Tự Cẩm nâng một đôi mắt lên, nhìn cô thật sâu, cũng là ý tứ sâu xa.

    Mà Tô Nhan nhìn ánh mắt của anh, nhìn trong mắt anh ý đắc ý khó hiểu, có chút hoảng hốt dời tầm mắt đi.

    "Rốt cuộc anh dẫn tôi tới đây làm gì?"

    "Ở cùng anh."

    Cái gì? Cô không nghe lầm chứ? Ở cùng anh? Cô làm gì?

    Cho anh là đại gia à

    Quay đầu nhìn qua, phát hiện anh đã lật xem một phần tài liệu, thế này cô mới chú ý tới tài liệu chồng chất to như vậy trên bàn làm việc của anh. Hoá ra anh thật sự bề bộn nhiều việc.

    "Tôi không ở cùng, tôi muốn nghỉ ngơi, tôi muốn về nhà." Nói xong định xoay người rời đi.

    "Anh không cho phép, em có thể đi ra ngoài?"

    "Anh..." Tô Nhan xoay người, phẫn nộ nhìn chằm chằm người đàn ông ngay cả đầu cũng chưa ngẩng lên.

    Quả thực, cô không đi ra được, đây là công ty anh.

    Nhưng đến bây giờ cô vẫn không muốn tin tưởng, lúc này tổng giám đốc công ty này là chồng của cô.

    Không thể cứng rắn, đành phải mềm, cô thầm nghĩ muốn đi khỏi nơi này, không muốn gặp lại anh, nếu không lòng của cô sẽ rất rối bời, rất phiền chán, chung quy sẽ nhớ tới chuyện thất điên bát đảo, nhớ tới lời nói anh nói khi xuất viện buổi sáng.

    "Tôi mệt muốn chết, tôi cần nghỉ ngơi, không nghe bác sĩ nói như thế nào sao?"

    Rốt cục, Trình Tự Cẩm nâng mắt thản nhiên quét mắt nhìn cô một cái thấp giọng nói: "Rẽ trái là phòng nghỉ."

    Tô Nhan nghe vậy sửng sốt, xoay người nhìn lại, quả nhiên nhìn thấy một cái cửa, nghĩ đến trước kia bị Tiết Cầm Cầm kéo xem chuyện tiểu thuyết nói, nếu văn phòng tổng giám đốc xuất hiện một gian phòng nghỉ, vậy hơn phân nửa là vì...
    Trộm *tình ...
    Tô Nhan nhíu mày, đi qua đẩy cửa ra, quả nhiên là trong phòng nghỉ, có giường, còn có phòng tắm.

    Vừa nghĩ tới khả năng đó, Tô Nhan cắn môi cánh hoa xoay người, nhìn người đàn ông trên ghế xoay làm việc, nhịn không được.

    "Anh làm phòng nghỉ ở văn phòng không phải là vì chuẩn bị trộm *tình với thư kí cấp dưới chứ?"

    Trình Tự Cẩm đang ký tên tay dừng lại, quay đầu nhìn lại, ánh mắt thâm thuý như biển, hiện lên không hiểu tình hình chân thực, nhìn Tô Nhan quả muốn cắn đứt lưỡi mình.

    Nghĩ đến cô đã đoán đúng, sắc mặt khó coi, cười khẩy nói: "Không phải là anh muốn tôi nằm trên giường anh đã từng lăn lộn với người phụ nữ khác nghỉ ngơi chứ?"

    Cô nhìn anh chậm rãi buông bút máy trong tay xuống, đứng dậy, đi về phía cô.

    Tô Nhan nhíu mày, nhìn anh càng ngày đến càng gần, mày cũng nhíu càng chặt, cũng có thể kẹp chết một muỗi.

    Đi đến trước mặt cô, nhìn cô lộ ra vẻ mặt chán ghét, ôm eo của cô, thuận tay đóng cửa phòng nghỉ đã ôm cô ngã vào trên giường lớn.

    "A..."

    "Anh làm gì, đứng lên." Sắc mặt Tô Nhan nháy mắt trở nên rất khó coi, vừa nghĩ tới anh và người phụ nữ khác đã làm cái loại chuyện gì trên giường này, sắc mặt cô lại càng trầm hơn.

    Cảm xúc trong ánh mắt cũng càng ngày càng rõ ràng, chán ghét, ghê tởm, đều bị Trình Tự Cẩm thấy trong mắt.

    "Em nhất định phải để ý chuyện trước kia sao?"

    Tô Nhan nghe vậy cười nịnh một tiếng nói: "Đây không phải là chuyện trước kia, cũng sẽ xảy ra sau này, đứng lên."

    Trình Tự Cẩm bám vào người cô, hai tay giữ hai vai của cô, ánh mắt trầm xuống nhìn cô, đúng lúc này giữ chặt thân mình mảnh khảnh của cô giữa hai tay anh.

    "Anh cam đoan, không có, được không?"

    Tô Nhan nghiêng mặt đi có chút ngây người, vì anh ăn nói khép nép, kinh ngạc nhìn về phía anh, chợt nghe thấy anh tiếp tục nói tiếp.

    "Anh rất ít dùng phòng nghỉ này, cũng không có người phụ nữ nào từng vào, thư ký cũng không, em là người thứ nhất, nhưng nếu, em muốn xảy ra chuyện gì trên giường này với anh, anh rất nguyện ý, nhưng..."

    "Anh câm miệng, khi nào thì tôi có ý này, anh tránh ra." Tô Nhan nghe lời nói trầm thấp của anh, khuôn mặt nhỏ nhắn đỏ ửng lên một mảng, ngay cả tai cũng đỏ.

    Cô rất buồn bực, trước kia quay phim cũng chưa từng thẹn thùng như vậy, có chỉ là hưng phấn, yêu thích diễn, nhưng hết lần này tới lần khác với anh, đối với người đàn ông này thường đều đỏ mặt tim đập, mặt đỏ tai hồng.

    Nhìn Tô Nhan thẹn quá hoá giận, khoé môi khẽ nhếch lên, môi mỏng hôn nhẹ nhàng lên gò má của cô, trầm giọng thở ra: "Nhưng, cho dù em muốn, bây giờ cũng không được, sau này có thể thử xem."

    "Anh cút..." Khuôn mặt nhỏ nhắn của Tô Nhan càng ngày càng hồng, hơi thở của anh làm lỗ chân lông cua cô đều mở ra.

    Trình Tự Cẩm thấy cô đỏ mặt, không đùa cô, đứng lên từ trên người cô, nhìn cô vì khẩn trương mà ngực phập phồng lên xuống, ánh mắt chìm xuống.

    Thấy cô thật lâu không đứng dậy, mắt nhìn như nghĩ tới cái gì.

    " Không đứng dậy sao? Biết anh vài ngày không chạm vào em sao? Thật muốn hung hăng làm em."
    "Anh..." Tô Nhan bị lời nói của anh làm cho mặt đỏ tim đập, lập tức ngồi dậy, căm giận nhìn mặt lạnh lùng đẹp trai của anh.

    " Không biết xấu hổ."

    Trình Tự Cẩm không đùa cô, tuy rằng thực sự rất muốn bây giờ liền làm cô, nhớ tới thân thể cô khít khao quay về co rúm, phía sau lưng anh tê dại từng đợt.

    Ánh mắt lại càng trầm hơn, trong mắt dục niệm bắt đầu tập trung lại, ánh mắt nhìn chằm chằm Tô Nhan cũng càng ngày càng nguy hiểm, có chứa tính tiến công chiếm đóng.

    Tô Nhan cảm giác được ánh mắt anh biến đổi, buồn bực đứng lên đẩy anh ra khỏi phòng nghỉ tức giận nói: "Đi ra ngoài, tôi muốn nghỉ ngơi."

    Cạch một tiếng, Tô Nhan đã đóng cửa phòng nghỉ lại, tựa vào cửa thở phì phò, tim đập nhanh hơn.

    Trình Tự Cẩm nhìn cửa đóng, nhíu mày, cúi đầu nhìn thoáng qua huynh đệ dần dần ngẩng đầu, hít một hơi thật sâu.

    "Tổng giám đốc?" Eileen đi tới, nhìn anh đứng ở trước cửa phòng nghỉ.

    Trình Tự Cẩm xoay người, trầm giọng nói: "Đưa vào đi."

    Eileen sửng sốt, nhìn đi về phía bàn làm việc, nhìn một đống tài liệu kia khẽ nhíu mày, đã kinh ngạc không thôi, khi nào thì, tổng giám đốc của bọn họ nhíu mày với hợp đồng giá trị mấy trăm vạn, thậm chí mấy ngàn vạn?

    Hình như còn mang theo một chút không hài lòng.

    Quả thực, người nào đó không hài lòng, đó cũng là vì dục cầu bất mãn !

    Eileen thu hồi tầm mắt,nhìn phòng nghỉ kia, lúc cô lên cũng nghe được tổng giám đốc của bọn họ dẫn theo một người phụ nữ đi lên.

    Bưng nước trái cây chậm ãi đi về phía phòng nghỉ, đưa tay gõ cửa.

    Tô Nhan nghe thấy tiếng gõ cửa, tưởng anh, mở cửa quát.

    "Anh có xong không..."

    Eileen bị quát sửng sốt, nhìn Tô Nhan đột nhiên xuất hiện, nhìn vẻ mặt cô phẫn nộ, trong lúc nhất thời quên nói cái gì.

    Tô Nhan cũng không nghĩ mở cửa sẽ là người khác, khoé môi cứng đờ, sắc mặt cứng đờ, nhìn phía sau cô ấy người nào đó gửi nụ cười đầy nghiền ngẫm, cả người cứng đờ.

    Eileen kịp phản ứng, vội vàng mở miệng nói: "Tô tiểu thư, xin chào, nước trái cây của cô."

    Vẻ mặt Tô Nhan xấu hổ, nhìn nữ thư ký rõ ràng bị mình doạ, vội vàng nhận nước trái cây nhẹ giọng nói: "Vậy, rất xin lỗi, tôi, tôi không biết sẽ, sẽ là người khác, cảm ơn nước trái cây của cô."

    Eileen nhìn vẻ mặt Tô Nhan quẫn bách và xấu hổ lắc đầu cười nói: "Không cần khách sáo."

    Eileen gật đầu liền xoay người đi ra khỏi văn phòng, thật ra lúc cô thấy Tô Nhan, cô vẫn kinh ngạc một chút, cho tới bây giờ chưa từng thấy người phụ nữ nào tới công ty tìm anh.

    Làm lúc cô thấy Tô Nhan xuất hiện ở phòng nghỉ, thật là kinh ngạc một phen, nhưng nghĩ lại là Tô Nhan, cũng sẽ không kinh ngạc như vậy.

    Có thể làm cho tổng giám đốc của bọn họ tuyên bố với truyền thông, hơn nữa mang phụ nữ đến công ty, nhất định là không giống người thường.

    Tô Nhan cầm nước trái cây trong tay, nhìn Eileen đi ra khỏi văn phòng, lúc này mới chuyển ánh mắt về phía anh.

    "Anh cố ý?"

    Trình Tự Cẩm chỉ ngẩng đầu nhìn cô cười nói: "Anh nói không phải, em tin sao?"

    Tô Nhan cười lạnh nói, "Heo tin tôi sẽ tin." Nói xong đã đóng cửa lại, cắt đứt tầm mắt đối diện của hai người.

    Trình Tự Cẩm nhíu mày, cúi đầu nhìn văn bản trong tay mình dừng một chút, hình như quên cái gì, quay đầu nhìn thoáng qua phòng nghỉ ấn điện thoại nội bộ.

    "Mua một phần bữa sáng mang lên."

    Mà Tô Nhan đặt nước trái cây ở một bên trên giường lớn, cảm nhận độ ấm của ánh mặt trời, hai tròng mắt khép hờ, chỉ cần ở cùng một chỗ với Trình Tự Cẩm, thần kinh của cô sẽ kéo căng, sau đó sẽ mệt chết.

    Tuy rằng biết anh không có phụ nữ trên giường này, nhưng anh đi khách sạn với người phụ nữ khác là sự thật, làm không làm lại là một việc khác.

    Nếu lúc ấy anh thật có nghĩ đến cô, cô sẽ không đánh anh, anh đúng như lời anh nói, sẽ không lên giường với người phụ nữ đó sao?

    Bốn năm, người phụ nữ bốn năm đó, là ai?

    Người phụ nữ bốn năm bị che giấu đã sáng tỏ, là ai?

    Nghĩ, lại mơ màng ngủ.

    Mười phút sau, Trình Tự Cẩm cầm bữa sáng đi vào đã thấy Tô Nhan nằm ngủ trên giường, tướng ngủ rất an tĩnh, ánh mặt trời chiếu trên mặt của cô, an nhàn giống thiên sứ.

    "Là ai..."

    Nghe lời nói tràn ra từ khoé môi của cô, Trình Tự Cẩm đi vài bước vào, hạ mắt nhìn cô, nghe rõ ràng nói mớ của cô.

    "Bốn năm... Người phụ nữ, là ai..."

    Trình Tự Cẩm nghe thấy cô nói mớ, ánh mắt trầm xuống, nhìn chằm chằm vẻ mặt khi ngủ của cô, khuôn mặt đẹp trai mang một vẻ mặt khó lường.

    Lúc này đây, Tô Nhan mơ một giấc mơ giống sáng nay!

    "Đừng..."

    Kinh hách ngồi dậy, có chút mê mang nhìn hoàn cảnh trước mắt lạ lẫm, dừng ở trên ly nước trái cây kia, Tô Nhan mới nhớ tới đây là phòng nghỉ của anh.

    Xoa xoa trán, chạm phải vết sẹo trên thái dương, dài một xen ti mét như vậy, thở dài một hơi, đứng dậy từ giường, đi ra khỏi phòng nghỉ sửng sốt.

    Bởi vì cô không thấy người nên nhìn thấy, liếc mắt quan sát xung quanh trái phải văn phòng to như vậy, như trước không có ai.

    " Trình Tự Cẩm?"

    Không có người trả lời...

    Tô Nhan đi đến trước bàn làm việc, nhìn ít đi rất nhiều tài liệu, nhìn thoáng qua cảm thấy nhìn cái gì cũng không hiểu nên không có hứng thú lắm, đi đến trước cửa sổ, không khỏi sợ hãi than.

    Cảnh tượng ban ngày đã hùng vĩ như vậy, ban đêm nhất định cực kì đẹp.

    Đứng ở chỗ này, mênh mông vô bờ, tầm nhìn rộng lớn, thế mà cô không biết thành phố X lại có thể đẹp đẽ như vậy.

    Chỉ nhìn nhập thần, cửa phòng làm việc bị đẩy ra, cô tưởng là anh, nhưng vừa quay đầu lại, cũng...

    "Cẩm, cậu..." Trong tay Quyền Hạ cầm một phần tài liệu đẩy cửa vào, vừa muốn nói cái gì, vừa ngẩng đầu lên đã thấy người phụ nữ đứng ở trước cửa sổ, hiển nhiên hơi ngây người.

    " Tô Nhan?"

    "A, là tôi, luật sư Quyền." Tô Nhan nhìn thấy Quyền Hạ cũng sửng sốt, cô nghĩ đến sẽ là Trình Tự Cẩm, không nghĩ tới là Quyền Hạ.

    Quyền Hạ đeo một cái kính màu vàng, nhìn lướt qua văn phòng, khoé môi khẽ nhếch lên phía trước một độ cong nhìn Tô Nhan cười nói."Cẩm đâu?"

    Tô Nhan có chút xấu hổ lắc đầu nói: "Tôi, tôi cũng không biết, tôi vừa tỉnh ngủ đứng lên đã không nhìn thấy anh ấy."

    Quyền Hạ hiểu rõ, ngồi trên sô pha nhíu mày nhìn về phía Tô Nhan tháo kính xuống nhẹ giọng nói: "Chúng ta có thể tâm sự không?"

    Tô Nhan nhìn anh không rõ vì sao, vẫn gật đầu đi đến ghế sô pha bên cạnh ngồi xuống.

    "Anh tìm anh ấy có chuyện gì sao?" Sau khi Tô Nhan ngồi xuống nhìn Quyền Hạ hỏi.

    Quyền Hạ gật đầu, đặt tài liệu cầm trong tay đặt ở một bên, liếc mắt nghiêng một cái nói: "Ừ, giúp cậu ấy xử lý một vụ kiện, tôi tìm cậu ấy có chút việc."

    Nghe vậy, Tô Nhan nhíu mày, "Kiện? Anh ấy muốn kiện cái gì?"

    Quyền Hạ nâng mắt, nhìn cô nhíu mày, đuôi lông mày nhếch lên, một đôi mắt hoa đào rất nhanh hiện lên một chút ánh sáng, người dựa về phía sau không có gì đáng kể nói.

    "Công ty đối phương muốn kiện cậu ấy sao chép sản phẩm công ty bọn họ, thật sự là truyện cười, loại chuyện này tôi thấy nhiều hơn, gần đây Chính Hằng có một mặt hàng buôn bán mới muốn đưa lên thị trường, trước khi đưa lên thị trường đã bị tố cáo, đơn giản là những người đó giở thủ đoạn giở trò."

    "A vậy sẽ không phiền toái chứ?"

    "Phiền toái ư? Có là có, nhưng sẽ không phiền toái lắm."

    Nghe vậy, đôi mày thanh tú của Tô Nhan nhíu chặt hơn, Quyền Hạ thấy ở trong mắt, chỉ nhẹ giọng cười nói: "Cô không cần lo lắng cho người đàn ông của cô, tin tưởng cậu ấy, từ lúc cậu ấy tiếp nhân công ty này, đơn kiện nhận được cũng đã đầy một ngôi biệt thự rồi."

    "A? Một ngôi biệt thự... Nhiều như vậy?" Tô Nhan nghe nói ngẩn người, có chút kinh ngạc.

    "Đương nhiên, nhưng không cần lo lắng, có tôi ở đây, không có việc gì, lần cũng giống vậy, những người này đơn giản là muốn trước khi sản phẩm mới đưa ra thị trường có chút tiền, không có gì đáng ngại." Quyền Hạ thấy vẻ mặt cô kinh ngạc khẽ cười nói.

    Tô Nhan nghe, trên mặt hiện lên một chút mất tự nhiên, ánh mắt có chút né tránh nói: "Không, tôi không lo lắng, chỉ là hơi tò mò."

    Quyền Hạ chỉ ý tứ hàm xúc không rõ nhìn cô cười, nhìn khuôn mặt nhỏ nhắn của Tô Nhan càng ngày càng xấu hổ.

    " Tô Nhan, tôi rất ngạc nhiên, cô và Cẩm đã xảy ra chuyện gì sao? Gần đây báo đưa tin về hai người bọn cô lại bay đầy trời, tôi nghĩ không biết cũng quá khó khăn."

    Tô Nhan chỉ lắc đầu nói: "Không có chuyện gì, có chuyện tôi cũng sẽ giải quyết."

    Quyền Hạ nhíu mày, ngón tay thon dài chạm vào huyệt Thái dương đang nảy lên, cuối cùng nói: "Trong lúc đó hai người xảy ra cái gì, tôi cũng không hỏi, nhưng tôi nghĩ, có chuyện tôi nhìn thấy vẫn cần nói cho cô."

    Tô Nhan nghe vậy nâng mắt, nhìn mặt anh cười bí hiểm, nhíu mày, trực giác nói cho cô không tốt lắm, nhưng lại không nhịn được muốn biết, muốn nghe xem anh sẽ nói tâm tình gì.

    "Anh... Muốn nói gì cho tôi?"

    Quyền Hạ chỉ nhếch khoé môi, một đôi mắt đào hoa híp lại, "Ngày hôm qua là tôi đưa hai người đến bệnh viện."

    Hiển nhiên, Tô Nhan có chút kinh ngạc, cô tưởng Trình Tự Cẩm đưa cô đi.

    "Là anh đưa tôi đến bệnh viện?"

    Quyền Hạ gật đầu, nhìn ánh mắt Tô Nhan có chút khó hiểu phức tạp nói: "Tôi cũng ở tiểu khu đó, tối hôm qua tôi trở về tương đốisớm, tôi vừa tiến vào tiểu khu thì thấy cô một người phụ nữ té xỉu tại đó, vốn tôi muốn gọi 120, tôi không nhận ra đó là cô, nhưng tôi thấy Cẩm hoang mang rối loạn chạy tới, vẻ mặt cậu ấy lo lắng ôm cô, thậm chí ngay cả giày cũng quên đi, có thể thấy được lúc cậu ấy thấy cô té xỉu vội vàng bao nhiêu."

    Tô Nhan nghe nói, tim đập bùm bùm, tuy rằng biết, nhưng nghe thấy người khác nói lại là một cảm giác khác.

    Quyền Hạ thấy cô cúi đầu, cười nói."Cái loại lo lắng này, Cẩm cuống quít, khẩn trương, thật sự rất ít thấy, từ nhỏ lớn lên với cậu ấy cùng với vài anh em, cũng chưa từng thấy qua vài lần, tôi thực vinh hạnh tối hôm qua trở về tiểu khu sớm một chút, lại có thể nhìn thấy một màn kia của cậu ấy, ôm cô suốt đường kêu tên của cô, thậm chí trên đường đưa cô đến bệnh viện còn ôm cô thật chặt, vẻ mặt lo lắng thúc giục tôi lái xe đi nhanh lên, lần đầu tiên tôi thấy cậu ấy không đi giày bỏ chạy ra, Tô Nhan, đây vẫn là hào quang của cô, để cho tôi may mắn thấy được."

    Nói xong lời cuối cùng, giọng nói Quyền Hạ thậm chí nghiền ngẫm không thôi, nhưng lòng của Tô Nhan lại vì mấy câu nói của anh mà đảo loạn.

    "Sao lại nói chuyện này với tôi?" Giọng nói của Tô Nhan hơi nặng nề.

    Quyền Hạ nhìn mắt cô phiếm hồng, đuôi lông mày nhếch lên, nghiêm mặt nói: "Bởi vì tôi thấy Cẩm, đúng là đối xử với cô không giống bình thường, nếu có thể, tôi hi vọng hai người có thể sống với nhau thật tốt."

    Tô Nhan lắc đầu, hít hít mũi, không để cho nước mắt rơi xuống.

    "Sao các người đều hi vọng như vậy?"

    "Các người? Còn có ai?"

    "Chị Diệu Mạn, chị ấy, chị ấy cũng từng nói với tôi biết ở cùng một chỗ với anh ấy thật tốt, để cho tôi yêu anh thật tốt, nhưng tôi cảm thấy, cũng không phải dễ dàng được đến như vậy." Tô Nhan nhìn về phía khác nhẹ giọng nói.

    Lúc Quyền Hạ nghe thấy ba chữ 'chị Diệu Mạn' cũng đã nhíu mày, nhìn vẻ mặt mất mát của Tô Nhan, nhìn cô một lát sau, ánh mắt Quyền Hạ sâu thẳm, chậm rãi mở miệng nói.

    "Trên người Cẩm có chuyện xưa, không biết cô cảm thấy không?"

    "Chuyện xưa?" Tô Nhan nghi hoặc nhìn Quyền Hạ, vẻ mặt mê mang.

    Quyền Hạ chỉ gật đầu trầm giọng nói: "Đúng vậy, rốt cuộc tình hình của chuyện xưa thế nào, còn cần cô tự mình tìm hiểu, nếu cô muốn biết."

    Tô Nhan im lặng, cô rất muốn biết, chỉ là...

    "Cho tới bây giờ tôi vẫn không nhìn thấu anh ấy, làm sao biết chuyện xưa của anh ấy, anh ấy cũng sẽ không nói với tôi."

    Quyền Hạ đột nhiên nở nụ cười, cười làm cho người ta không hiểu, cười làm cho người ta thấy bí hiểm.

    "Vậy phải xem bản lĩnh của cô, nhưng tôi cũng rất xem trọng cô, trước kia thật ra không cảm thấy như vậy, nhưng từ sau tối hôm qua, tôi thay đổi cách nhìn của tôi, tôi rất xem trọng cô."

    Tô Nhan nghe vậy không nhịn được co rút khoé môi, đang muốn nói gì,Trình Tự Cẩm đã đẩy cửa vào, nhìn thật sâu rõ ràng có chút hơn ở chỗ Tô Nhan, liền nhìn về phía bạn tốt.

    Đối diện với anh nhíu mày cười nhạt, chỉ là trong nụ cười hình cung kia mang theo ý tứ hàm xúc.

    "Anh vừa đi làm gì?"

    "Họp."
     
  4. NINI109

    NINI109 Super Member
    • 1143/1243

    • Chân Nhân Bất Lộ
    • Tiếu Ngạo Giang Hồ
    • Uy Trấn Thiên Hạ
    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    1,117
    Đã được thích:
    4,181
    Chương 83:
    Quyền Hạ chỉ nhíu mày cười, nhìn về phía Tô Nhan thở dài một tiếng nói: "Chuyện này tớ đã xử lí xong." Nói xong, liền chỉ chỉ hồ sơ trên bàn trà.

    Trình Tự Cẩm chỉ đi qua sô pha cầm hồ sơ đang ở trên bàn làm việc trong tay trầm giọng nói: "Vất vả." Dứt lời, bước đi đến bên cạnh Tô Nhan ngồi xuống, cánh tay dài cũng thuận thế khoát tay lên trên sô pha bên cạnh.

    "Đói bụng không?" Trình Tự Cẩm ngồi xuống liền nhìn chằm chằm mặt nghiêng của Tô Nhan, nhẹ giọng hỏi.

    Khoảnh khắc anh ngồi xuống thì cơ thể Tô Nhan trở nên cứng ngắc, không khỏi quay đầu nhìn anh, bên tai cũng là lời nói Quyền Hạ vừa nói với cô.

    Cô đã phát hiện, chỉ cần anh tỏ ra biểu cảm đối tốt, rất * yêu thương với cô, ý chí của cô sẽ thay đổi vô cùng yếu kém, liền giống như bây giờ.

    Anh nhẹ giọng hỏi cô có đói bụng không, hơn nữa dùng loại ánh mắt rất sâu trầm chuyên chú nhìn chằm chằm cô, đã làm cho cô sinh ra một loạiảo giác hình như trong mắt anh chỉ có cô.

    Muốn mở miệng từ chối, nhưng nói đến bên miệng, lại không nói gì, đành phải thu lại ánh mắt phức tạp nhìn về phía anh, cuối cùng kiềm chế kinh ngạc nói không nên lời.

    Trình Tự Cẩm thấy ánh mắt cô thu lại phức tạp, sắc mặt trầm, muốn mở miệng hỏi chút gì, Tô Nhan lại không cho anh cơ hội gì, xuất kỳ bất ý đứng lên chạy ra khỏi văn phòng. Để lại hai người đàn ông mắt to trừng mắt nhỏ.

    Sắc mặt Trình Tự Cẩm có chút âm trầm nhìn anh em của mình, trầm giọng nói: "Cậu nói cái gì với cô ấy?"

    Quyền Hạ thấy mặt anh một bộ dáng lạnh sắp sét đánh, không khỏi hứng thú trêu đùa đến, một đôi mắt đào hoa lộ vẻ thú vị, nhưng rong ánh mắt sắc bén cũng rõ ràng như vậy.

    "Ừ, cũng không nói cái gì, chỉ là bảo cô ấy cẩn thận nghĩ vì sao chỉ đặc biệt như vậy đối với cô ấy, chỉ là bảo cô ấy dùng lòng hiểu cậu, hiểu rõ quá khứ của cậu..., hơn nữa..."

    "Quyền Hạ."

    Quyền Hạ chậm rãi thu lại ý cười trên mặt, nhìn khuôn mặt anh em của mình đã hoàn toàn trầm xuống, kéo căng khoé môi trầm giọng nói.

    "Làm sao? Muốn nổi giận? Vì sao? Sợ bị cô ấy biết thật ra cậu có ý đồ khác?"

    Trình Tự Cẩm vẫn chưa mở miệng nói chuyện, hai tròng mắt sắc bén nhìn anh, sắc mặt cũng lạnh hơn so với vừa rồi.

    Quyền Hạ lại chỉ nhẹ giọng cười, không sao cả nói: "Cậu nhìn tớ như vậy là có ý gì?"

    Trình Tự Cẩm nhìn anh ấy một hồi lâu, sắc mặt lập tức tốt hơn một chút, chỉ là giọng nói hơi lạnh lùng nghiêm nghị nói: "Tớ bộn bề nhiều việc."

    Quyền Hạ nhíu mày, cũng không vì sắc mặt anh không tốt và lời nói lạnh nhạt mà buồn, chỉ chậm rãi đứng lên, ý tứ không rõ nhìn anh một cái thấp giọng nói: "Cẩm, tớ sẽ không nhúng tay vào chuyện của cậu, hi vọng có một ngày cậu sẽ không hối hận.

    Nói xong câu đó Quyền Hạ liền rời đi, Trình Tự Cẩm chỉ dùng ánh mắt mù mờ nhìn chằm chằm phần bữa sáng đã nguội hồi lâu tại kia, khoé môi nhếch lên một đường cong sửng sốt nhàn nhạt, đứng dậy đi qua ném phần bữa sáng kia vào thùng rác.

    Rút ra một điếu thuốc lá châm lên, đứng ở trước cửa sổ, lúc này bóng lưng cao lớn tuấn dật lại có vẻ cô đơn không thôi. Làm cho người ta có một loại cảm giác cô tịch hồi lâu.

    Tô Nhan đi từ Chính Hằng ra chạy ra đường cái, cả người cô hơi hoảng hốt, trước mắt là ánh mắt tràn đầy ân cần kia của Trình Tự Cẩm, cón có lời Quyền Hạ nói với cô, hơn nữa luôn ở bên tai cô không tản đi, giống như ma rủa quanh quẩn bên tai cô.

    Cô sắp điên rồi, rốt cuộc cái gì là thực, cái gì là giả?

    Cô đã không đoán được, nhìn không thấu, cô cảm thấy thần kinh của cô sắp hỏng mất.

    Cô không biết làm sao hình dung tâm trạng lúc ấy của mình, khi nghe được lời nói của Quyền Hạ thì cô cảm giác được trái tim trong ngực hung hăng nảy lên một chút.

    Cô chờ mong đồng thời lại sợ hãi mất mát.

    Trình Tự Cẩm, rốt cuộc anh đã hạ thuốc gì với tôi?

    Cho dù làm như thế nào, cũng giống như không trốn ra khỏi dự tính tù ngục của anh.

    "A..." Càng nghĩ càng phiền chán, ngồi xổm xuống kêu lớn một tiếng.

    Thật lâu không đứng dậy, liền ngồi xẩm như vậy trên đường, hai tay ôm người, ánh mắt dừng ở một chỗ âm thầm thất thần, không biết qua bao lâu, dẫn tới bao nhiêu ánh mắt chú ý mới có người nghi hoặc nói.

    "Ai? Cô gái này nhìn thật quen mắt..."

    "Là nhìn rất quen mắt, nha, đây không phải là ngôi sao kia, gọi là Tô, Tô cái gì ấy nhỉ, tôi lo lắng..."

    "A, là cô ấy, là Tô Nhan, bạn gái duy nhất mà tổng giám đốc tập đoàn chính Hằng công nhận, đúng là cô ấy, mau, tôi muốn chụp ảnh với cô ấy, cô thật khá..."

    "A, tôi cũng muốn, tôi còn muốn kí tên..."

    " Tô tiểu thư, tôi rất thích cô, có thể chụp ảnh với tôi không?"

    " Tô tiểu thư, tôi là fan số một của cô, tôi thật sự rất thích cô, có thể kí tên cho tôi không?"

    " Tô tiểu thư, chúng tôi cũng vậy, kí tên nữa..."

    Thời gian vài giây, Tô Nhan đã bị bao bọc vây quanh, Tô Nhan mờ mịt ngẩng đầu, mới phát hiện chính cô đã bị người qua đường vây quanh, chậm rãi đứng lên.

    Phát hiện đây là bi ai của nghệ sĩ, trước kia cô đi trên đường cái nhiều nhất cũng chỉ bị ánh mắt trêu chọc của người khác phái, bây giờ, già có, trẻ có to to nhỏ đều có thể hấp dẫn đến.

    "Rất xin lỗi, các bạn có thể nhường đường một chút không, rất xin lỗi...." Tô Nhan gắt gao nhíu mày, nhìn đám người kia nhẹ giọng mở miệng nói, nếu bình thường cô sẽ rất ngay thẳng hơn nữa còn rất vui mừng nhận yêu thích của họ và còn chụp ảnh kí tên cho họ.

    Nhưng bây giờ, cô thật sự không có tâm trạng, tâm trạng của cô đã loạn hỗn loạn.

    Thật sự rất loạn, rất loạn, bây giờ càng rối loạn...

    " Tô tiểu thư, tôi thật sự rất thích cô, có thể kí tên và chụp ảnh với tôi không?"

    " Tô tiểu thư...."

    Rất nhanh, ngay lúc đó tin tức Tô Nhan kinh hoảng ở trên phố đã bị tuôn ra, có người qua đường đã chụp rất nhiều ảnh tung lên trên mạng.

    Các phóng viên truyền thông này lại có được tin tức, trước tiên sẽ đến Tô Nhan ở chỗ ngã tư đường.

    "Thật sự là Tô Nhan, mau mau, lần này Trình Tự Cẩm không ở đây, chúng ta nhất định phải lôi kéo đến nói, cướp được tin tức độc nhất vô nhị, mau mau..."

    "Ừ, đi..."

    " Tô tiểu thư, xin chào, tôi là phóng viên XX, tôi muốn hỏi cô mấy vấn đề, xin hỏi có phải cô và tổng giám đốc Chính Hằng Trình Tự Cẩm đang kết giao nghiêm túc không? Theo như chúng tôi biết, từ trước đến nay bạn gái của tổng giám đốc Chính Hằng rất nhiều, lại nghe đồn anh ấy đổi phụ nữ như thay quần áo, đối với lời đồn này Tô tiểu thư thấy thế nào?"

    Tô Nhan nghe, nhíu mày, thay phụ nữ giống như thay quần áo, cô rất muốn lớn tiếng nói, cô nói đúng, tên khốn nạn nào chính là thay phụ nữ giống như thay quần áo, nhưng cô chưa đánh mất lý trí đến tình trạng đó. Chỉ ngậm miệng không nói chuyện tất cả các đề tài có liên quan đếnTrình Tự Cẩm.

    "Thật ngại, tôi có việc phải đi trước, các bạn có thể nhường đường một chút hay không, nếu cần tôi sẽ mời phóng viên dự họp náo, đến lúc đó nhất định sẽ mời các vị."

    Các phóng viên này không phải chỉ nghe được cô nói như vậy sẽ xoay người rời đi buông tha chứ?

    Chỉ là càng tiếp cận từng bước hỏi: "Tô tiểu thư, cô liền nói với chúng tôi hai câu đi, bây giờ có phải cô và tổng giám đốc Chính Hằng chính thức quen nhau không, có phải dự định kết hôn không? Tôi tin đây không chỉ là nghi hoặc của chúng tôi, cũng là nghi hoặc của mọi người trong thành phố X."

    " Đúng vậy, Tô tiểu thư, cô ít nhiều nói hai câu đi, có phải hai người các cô đang quen nhau không, có phải dự định kết hôn không?"

    " Tô tiểu thư, cô trả lời vài câu đi..."

    Sắc mặt Tô Nhan hơi khó coi, vì vấn đề bọn họ hỏi thật sự đại đa số mọi người không muốn đối mặt cũng sẽ không trả lời vấn đề đó.

    "Xin các bạn nhường đường một chút, nếu cần, tôi sẽ tổ chức họp báo." Cho dù bọn họ hỏi vấn đề gì, trả lời của Tô Nhan vĩnh viễn chỉ có một câu này.

    Thái độ ôn hoà như vậy của cô làm đám phóng viên ồn ào, gào to một câu.

    " Tô tiểu thư, cô đùa chúng tôi sao? Hôm nay là cơ hội khó có được, đợi cho cô tổ chức họp báo, mấy vấn đề này đều bị bác bỏ, chủ yếu là, tập đoàn Chính Hằng, Trình Tự Cẩm hôm nay không ở bên cạnh cô, Tô tiểu thư, cô vẫn nói hai câu đi, cô nói, chúng tôi sẽ thả cô đi, nếu không mọi người ở chỗ này kéo dài, chúng tôi có thời gian."

    Nghe vậy, Tô Nhan biến sắc, nhìn về phía vị phóng viên kia, là một cô gái, bộ dạng coi như xinh đẹp, chẳng qua là ánh mắt của cô ta rõ ràng mang theo địch ý và rõ ràng nhằm vào cô.

    Không cần nghĩ, nhất định không phải cô trêu chọc đến, coi như lại là anh...

    "Rất xin lỗi, nếu cần tôi sẽ tổ chức họp báo..." Tô Nhan chỉ nói một câu trước sau như một, không biết bị ai dùng sức đẩy một cái, chật vật ngã ngồi trên đất, bắp chân bị tảng đá cắt phải, tràn ra máu.

    "A..."

    Nhưng đám phóng viên không từ bỏ ý đồ dự định, truyền thông phóng viên ngày càng nhiều, ít người qua đường đều tránh ở một bên xem náo nhiệt, không quên chụp nhiều ảnh.

    " Tô tiểu thư, cô vẫn nói chút đi, rốt cuộc có phải cô và tổng giám đốc Chính Hằng đang hẹn hò không, có phải dự định kết hôn không? Cô nói tự nhiên chúng tôi sẽ thả cô đi." Vẫn là nữ phóng viên sắc bén kia nói chuyện như trước.

    Tô Nhan ngẩng đầu nhìn lại, chỉ khẽ cười một tiếng, không mở miệng nói chuyện, ngay cả lời nói có lệ cũng không nói, ngã ngồi trên mặt đất không nói cũng không di chuyển.

    Nghĩ cô là đồ ngốc? Trả lời sẽ buông tha cô? Chỉ cần cô trả lời, như vậy kế tiếp sẽ có vấn đề mới cuồn cuồn không ngừng, hơn nữa cô cam đoan nhất định sẽ càng lớn hơn so với vấn đề này.

    Ngay tại thời điểm cô cam chịu, một tiếng nói trầm ổn mà hữu lực vang lên ở ngoài đám người.

    "Làm cho người phụ nữ của tôi bị thương, tôi rất không vui."

    Tô Nhan sửng sốt, nhưng cô không quay đầu nhìn lại, cũng đã nghe thấy xung quanh có người bắt đầu kinh ngạc hô: "Mau nhìn, người đàn ông kia chính là tổng giám đốc tập đoàn Chính Hằng, Trình Tự Cẩm."

    "Oa a, rất đẹp trai, còn trẻ như vậy lại có quyền lợi như vậy, nếu tôi là bạn gái của anh ấy, chết tôi cũng cam tâm..."

    "Chậc, cô nghĩ cái gì? Không phải là Tô Nhan đây sao, chỉ là trước kia người có chuyện xấu với anh ấy người nào không phải diễn viên, nhìn xem khuôn mặt Tô Nhan người ta, đang nhìn cô kìa..."

    "Ai, là tôi muốn không được sao?"

    "Không được..."

    Tô Nhan nghe lời nói thất chuỷ bát thiệt này, thầm nghĩ cười.

    Các phóng viên vừa thấy Trình Tự Cẩm, đều thu liễm không ít, thậm chí theo bản năng nhường cho anh một con đường, điều này làm Tô Nhan bi ai không thôi, nhìn xem, đây là chênh lệch của người với người đó, vừa rồi cô liều mạng muốn lao ra, nhưng có người vừa đứng ở hướng kia sẽ làm cho người ta chủ động nhường cho một con đường.

    Không biết là có phải trước kia anh làm chuyện gì với truyền thông không, mới có thể làm cho những người này sợ hãi với anh như vậy.

    Sợ hãi? Đúng, chính xác mà nói, là như vậy, ánh mắt những người này nhìn anh là sợ hãi.

    Nhưng vì sao? Anh đã làm gì? Hay là khí thế của người sẽ làm cho người ta cảm thấy sợ hãi?

    Ngay lúc cô hết sức hoảng hốt, Trình Tự Cẩm chạy tới trước người của cô, nhìn khuôn mặt của cô xuất thần chậm rãi ngồi xuống, ánh mắt dừng ở trên bắp chân bị viên đá cắt phải, ánh mắt lạnh lùng, không nói hai lời đã ôm cô vào trong lòng, xoay người nhìn phóng viên hai mặt nhìn nhau.

    Thấy anh lạnh mặt, cũng không nhịn được run lạnh một cái, vốn tưởng rằng một mình Tô Nhan xuất hiện là một cơ hội tốt, không ngờ Trình Tự Cẩm biết tin tức này nhanh như vậy còn chạy tới.

    Đợi chút, hình như bọn họ quên cái gì, con đường này không phải là thông suốt với đường đến tập đoàn Chính Hằng sao?

    Nhưng vừa rồi nữ phóng viên kia nhìn thấy Trình Tự Cẩm trong nháy mắt đó, hiển nhiên hai mắt nổi lên trái tim, nhưng khi cô ta vừa thấy Trình Tự Cẩm lại ngồi xổm xuống ôm lấy Tô Nhan, cô ta không vui.

    Bởi vì vừa mới vào không bao lâu, cho nên cũng không biết trong nhóm người tại đây Trình Tự Cẩm tồn tại là kiểu nào?

    Nếu anh không thể hiện thái độ, cho những người này có cơm ăn, nếu tỏ thái độ, sợ là không tốt...

    " Trình tổng, tôi muốn hỏi một chút Tô tiểu thư có phải hai người đang hẹn hò không? Nhưng Tô tiểu thư lại ngậm miệng không nói chuyện, như vậy Trình tổng trả lời vấn đề này là được."

    Một đôi mắt của nữ phóng viên giống như mọc trên người Trình Tự Cẩm, mà ngay cả đồng nghiệp bên cạnh kéo cô ta, cô ta cũng không để ý.

    Chỉ là nam phóng viên kia cùng đi đến thấy được ánh mắt Trình Tự Cẩm đến đây trong nháy mắt sắc mặt liền trắng bệch, một bộ dáng muốn ngất xỉu.

    Trình Tự Cẩm quét mắt nhìn cô ta trầm giọng nói: "Vấn đề gì?"

    Nhưng người nữ phóng viên này hiển nhiên còn cái gì cũng không biết, vừa thấy ánh mắt bội phục của người cùng nghề kia, cũng làm cho cô ta có cảm giác thành tựu, ngay sau đó ngực ưỡn ra lại hỏi.

    " Trình tổng, có phải hai người chính thức hẹn hò không, vậy có phải anh và Tô tiểu thư dự định kết hôn không?"

    Tô Nhan bị anh ôm trong lòng, khuôn mặt nhỏ nhắn hơi ngu ngơ, trong mắt mọi người xung quanh cũng là rất đáng yêu, nhưng chỉ có Trình Tự Cẩm biết, cô không phải, về phần cô suy nghĩ cái gì...

    Ánh mắt thản nhiên dừng ở trên người nữ phóng viên, cúi đầu nhìn lướt qua khuôn mặt nhỏ nhắn hơi trở nên trắng của Tô Nhan, trầm giọng nói.

    "Nếu vợ của Trình Tự Cẩm tôi không phải Tô Nhan, cũng tuyệt đối sẽ không phải là bất kỳ người phụ nữ nào khác."

    Những lời này của Trình Tự Cẩm vừa dứt, xung quanh liền phập phồng một chỗ, các phóngviên đều thổn thức không thôi, nữ phóng viên lại kinh ngạc không thôi, những lời này chứa biết bao tầm quan trọng.

    Mà Tô Nhan chỉ chớp chớp hai tròng mắt, cũng không có gì kinh ngạc hay là cảm xúc dao động, chỉ là trong lòng vẫn có chút phập phồng, nhưng không có bất cứ biểu hiện ý nghĩa gì trên mặt.

    Bởi vì cô đã sớm từ chỗ Tô Diệu Mạn biết được, đời này Trình Tự Cẩm chỉ kết hôn một lần, hơn nữa sẽ không ly hôn.

    Cho nên, hôm nay nghe anh chính miệng nói như vậy, cũng không có tâm tình nhiều lắm, bởi vì cảm xúc dao động của cô đều đã dùng hết cho một khắc Tô Diệu Mạn nói cho cô biết.

    Nhưng cô khó có thể nghĩ đến, nếu Tô Diệu Mạn chưa nói với anh, mà trong này, lúc này nghe được chính miệng anh nói như vậy, cô sẽ nên có vẻ mặt và tâm tình như thế nào.

    Tuyệt đối sẽ không lạnh nhạt giống như bây giờ là được rồi.

    Trình Tự Cẩm nói ra những lời này đồng thời, hai tròng mắt thật sâu chăm chú nhìn khuôn mặt nhỏ nhắn trong lòng này, nhìn mặt cô không có cảm xúc gì, ánh mắt rất nhanh loé lên, liền ngẩng đầu nhìn về phía nữ phóng viên ngây ra như phỗng kia, tiếng nói trầm thấp.

    "Cô là người của toà soạn báo nào?"

    Hiển nhiên nữ phóng viên hơi phản ứng thẫn thờ, nhưng thật ra nam phóng viên bên cạnh cô ta, sắc mặt giống như người chết, mà ngay cả môi cũng run run.

    Mà nữ phóng viên vì Trình Tự Cẩm nói chuyện với cô ta, lòng đã sớm bay, khuôn mặt nhỏ nhắn hơi đỏ thành thật nói: "Tôi là phóng viên của Hoa Hồng Bách Hợp, tôi tên là Tào Duyệt."

    Hình như vẻ mặt Tô Nhan xa cách, nhưng cô có quan sát người xung quanh, khi Trình Tự Cẩm mở miệng hỏi người nữ phóng viên này, cô thấy rõ ràng vẻ mặt của nữ phóng viên này, cũng nhìn sắc mặt của nam phóng viên bên cạnh cô ta vào trong mắt.

    Càng thấy trong mắt ít phóng viên mang theo vui sướng khi người gặp họa, còn có sự hãi thật sâu sắc đều nhất nhất nhìn trong mắt.

    Xác định dự đoán trong lòng mình thêm một chút, trước kia anh đã bố trí làm sao đả kích những người này như thế nào, thậm chí có thể nói là chuyện huỷ diệt, mới làm cho truyền thông này đó nghe tin đã sợ mất mật.

    Nhưng, cuối cùng là chuyện gì?

    Nhớ tới Quyền Hạ từng nói với cô,để cho cô đi hiểu rõ con người anh, quá khứ của anh...

    Rốt cục sắc mặt nam phóng viên kia khó coi giống như người chết, sợ hãi nhìn Trình Tự Cẩm run rẩy nói: "Trình, Trình tổng, dạ, rất xin lỗi, cô ấy, cô ấy vừa đến, cũng, cũng không biết ngài, quy củ của ngài, vẫn, xin ngài hãy giơ cao đánh khẽ, xin ngài..."

    Tô Nhan nghe nói nâng mắt nhìn lại, quy củ của anh? Quy củ gì của anh đâu?

    Hoá ra thật sự có chuyện, nếu không làm sao có thể làm cho bọn truyền thông này nháy mắt trở nên lặng ngắt như tờ?

    Dường như Trình Tự Cẩm không nghe lời nói của nam phóng viên kia, chỉ hạ mắt nhìn người con gái trong lòng, thấy Tô Nhan nhìn về phía nam phóng viên kia, trầm giọng lạnh nhạt nói: "Các anh làm cho cô ấy bị thương."

    Nghe vậy, tất cả mọi người đều về phía bắp chân bị rách của Tô Nhan, đều biến sắc, mới vừa rồi còn vẻ mặt vui sướng khi người gặp họa xem cuộc vui lúc này vẻ mặt một đám đều như bụi.

    Nghiêm trọng giống như nơi bắp chân bị rách của cô.

    Điều này làm cho Tô Nhan muốn hiểu rõ hơn, cô nhất định phải biết, chỉ là bây giờ...

    Đôi mày thanh tú nhíu vào một chỗ nhỏ giọng nói: "Nóng."

    Trình Tự Cẩm nhìn mặt cô đỏ lên mệt mỏi, bị vây lâu như vậy, còn bị mặt trời chiếu vào, trên trán cũng toát ra mồ hôi nhỏ, liền ôm cô rời đi, đi về phía xe ở ven đường.

    Mà phía sau một đám phóng viên đều bị kinh sợ cả người ra mồ hôi lạnh, Trình Tự Cẩm không nói gì, nhưng trong lòng bọn họ cũng nói lên.

    Cũng hiểu được một việc, Tô Nhan, sau này không thể đắc tội.

    Vẻ mặt nữ phóng viên kia lại mờ mịt, nhìn đồng nghiệp mình hỏi: "Anh làm sao vậy? Vì sao anh cầu xin anh ấy giơ cao đánh khẽ?"

    Nam phóng viên kia rõ ràng ngồi trên mặt đất, sắc mặt trắng bệch, nhìn nữ đồng nghiệp vô lực nói :"Xong đời, chúng ta đều bị hại thảm."

    Nữ phóng viên lại nghi hoặc, "Bị tôi hại thảm? Sao tôi lại hại các anh?"

    Nam phóng viên dưới mặt đất nhìn, vẻ mặt hoảng hốt nói: "Đúng vậy, bị cô hại thảm, có lẽ ngày mai chúng ta cũng phải đi chết."

    Nữ phóng viên nghe nói, cần thận nhìn nam đồng nghiệp, nhìn sắc mặt anh ta xám trắng, không giống như bộ dạng nói đùa, không khỏi khẩn trương, ngồi xổm xuống dò hỏi.

    "Ai, anh nói cái gì, vì sao ngày mai chúng ta cũng phải đi chết hả?"

    "Cô vừa mới đến toà soạn báo, cho nên tổng biên tập toà soạn còn chưa nói cho cô quy củ làm chuyến đi này."

    "Quy củ gì?"

    " Trình Tự Cẩm..."

    "Anh ấy, quy củ anh ấy cái gì?" Nữ phóng viên nhớ tới lời nói vừa rồi của đồng nghiệp, chẳng lẽ nói quy củ này?

    Ánh mắt nam đồng nghiệp bi ai nhìn nữ đồng nghiệp nói: "Quy củ làm nghề này của chúng ta cũng chỉ có một."

    "Là cái gì?"

    "Trăm ngàn lần không thể đắc tội vị chủ của tập đoàn Chính Hằng kia, cũng chính là vị vừa rồi kia, nhưng vừa rồi cô đắc tội anh ấy, ngày mai chúng ta đều phải ngủ ngoài đường." Nói xong, sắc mặt nam phóng viên kia trắng bệch càng trắng bệch thêm.

    Nữ phóng viên nghe nói cũng không khỏi kinh sợ, dường như mới hiểu được nhiều.

    " Không, không thể nào, tôi cũng chỉ hỏi mấy vấn đề, anh ấy, anh ấy cũng trả lời không phải sao?"

    "Cô có biết không, ba năm trước đây, một toà soạn báo tên là KM?"

    "Biết, lúc ấy ông chủ của toà soạn báo nhảy lầu tự sát, chẳng lẽ..."

    "Chính bởi vì tổng biên tập toà soạn báo đó không biết sống chết tuôn ra một đoạn tin tức có liên quan đến anh ta, mà tin tức này lại vừa đúng đụng vào điểm mấu chốt của anh ta, anh ta thu mua toà soạn báo đó, hơn nữa tung ra nói, tất cả các nhân viên phóng viên từng làm việc ở KM đều không cho phép mướn, không có cách nào, nhân viên toà soạn báo đó đành phải đổi nghề, nhân viên còn được, chỉ là ông chủ kia bị buộc bất đắc dĩ, đành phải nhảy lầu giải quyết một thân nợ nần, lúc này toà soạn báo đó là một phòng vệ sinh công cộng."

    Nghe vậy, sắc mặt nữ phóng viên trở nên khó coi, hai chân mềm nhũn, ngã ngồi bên cạnh nam đồng nghiệp.

    Mà có ít người qua đường không nhịn được mắng: "Xứng đáng, bọn phóng viên các người, cả ngày không có việc gì mò mẫn yêu sách, người ta nói chuyện yêu đương cũng bị ruồi bọ các người truy đuổi."

    "Đúng..." Đương nhiên, nói những lời này là fan của Tô Nhan.

    "Tôi vừa chụp một màn kia rồi, tôi tung lên mạng, Tô Nhan thật sự quá hạnh phúc."

    "Đúng, đúng, chúng ta mau trở lại nhà tung lên đi..."

    "Ừ ừ...."

    Đám người chậm rãi giải tán, ít phóng viên cũng mặt xám mày tro đi về.

    Mà Tô Nhan bị Trình Tự Cẩm ôm lên xe, ngồi trong góc sáng sủa không mở miệng nói chuyện, hai tròng mắt vẫn nhắm chặt, bây giờ cô muốn biết rõ ràng một chuyện, sau đó lo lắng cho chính cô.

    "Tôi muốn đi tìm Cầm Cầm, anh bảo trợ lý Hàn đưa tôi qua đi: " Tô Nhan nhắm mắt nhẹ giọng nói.

    Trình Tự Cẩm nhìn mặt nghiêng tinh xảo của cô, vì cô nói nhỏ nhẹ nhàng, làm cho ánh mắt anh chợt loé.

    Tô Nhan thấy anh chưa có trả lời, đành phải nói thêm một câu: "Buổi tối bảo anh ta tới đó đón tôi."

    Quả nhiên, sau khi nói xong câu đó, Trình Tự Cẩm trầm giọng nói: "Dừng lại ở hiệu thuốc."

    Tô Nhan mở hai mắt, đối diện với cặp mắt thâm trầm kia của Trình Tự Cẩm đang nhìn chằm chằm hai tròng mắt của cô, cô chớp chớp hai mắt, muốn quay đầu lại, lại bị anh giữ khuôn mặt nhỏ nhắn.

    "Anh làm sao?" Tô Nhan nhíu mày nhìn anh hỏi.

    Trình Tự Cẩm chỉ nhếch khoé môi cười dịu dàng, xoa mặt của cô nhẹ giọng hỏi: "Còn tức giận sao?"

    "...." Tô Nhan nhíu mày càng chặt, cô chỉ biết, không thể cho anh một chút sắc mặt tốt, anh rất biết hếch mũi lên mặt.

    Tô Nhan không muốn để ý đến anh, muốn đánh bàn tay to của anh, lại đánh không xong, hơi cáu nói: "Anh buông ra."

    " Tức giận sao?" Trình Tự Cẩm lại kéo eo của cô, khuôn mặt tuấn tú đến gần cô, chóp mũi nhẹ nhàng cọ vào chóp mũi cô.

    Hai tròng mắt Tô Nhan hơi trợn to, nhìn khuôn mặt tuấn tú đột nhiên tới gần, quan trọng nhất là xung quanh đều là hơi thở của anh, điều này làm cho tim cô đập thật nhanh, sắc mặt khẽ biến thành lạnh lùng.

    "Đưa tôi đến chỗ Cầm Cầm."

    Trình Tự Cẩm thấy cô lạnh lùng hạ mặt, môi mỏng nhẹ nhàng lướt qua đôi môi đỏ mọng của cô, nhẹ giọng nói: "Đừng giận, xử lý tốt miệng vết thương của em rồi đưa em qua, hả?"

    Tô Nhan sửng sốt, nhìn Hàn Lỗi lấy tăm bông khử trùng và băng keo cá nhân lại đây mới hiểu được, nhìn anh nhẹ nhàng dịch chuyển chân của cô lên đùi anh, sau đó thật cẩn thận dùng tăm bông khử trùng cho cô.

    Tô Nhan nhìn mặt nghiêng nghiêm túc của anh, không chịu nổi tim đập, đành phải khẽ quay đầu không nhìn anh, chỉ là khi cồn chạm đến miệng vết thương của cô, vẫn không nhịn được kêu một tiếng.

    "Đau..."

    "Rất xin lỗi, anh nhẹ chút." Trình Tự Cẩm nhìn miệng vết thương của cô chuyên tâm xử lý thấp giọng nói.

    Cuối cùng Tô Nhan cũng không nhịn được quay đầu nhìn anh, nhìn bộ dạng vô cùng nghiêm túc của anh, ánh mắt đau xót, nếu như cô không biết chuyện khách sạn kia.

    Chỉ sợ cô nhất định sẽ say đổ hương vị dịu dàng anh cho.

    Nhưng bây giờ rất nhiều vấn đề vẫn chưa giải quyết, còn rất nhiều chuyện chưa biết rõ ràng.

    "Được."

    Tô Nhan nhìn thoáng qua bắp chân bị thương của mình, đã được dán băng keo cá nhân, được anh nhẹ nhàng buông ra, nâng hai mắt chống lại cặp mắt hơi phiếm hồng của Tô Nhan.

    Điều này làm cho ánh mắt Trình Tự Cẩm càng trầm tối, nhìn ánh mắt cô càng hồng, thở dài một tiếng nói: "Có đôi khi, mắt thấy không nhất định là thật."

    Nghe vậy, Tô Nhan chỉ quay đầu, mắt thấy không nhất định là thật, vậy còn cái gì là thật?

    " Mắt thấy không nhất định là thật? Vậy anh nói cho tôi biết cái gì là thật? Theo lời anh thì nhất định là thật? Hay là nói, lúc anh cam đoan không lừa gạt tôi?"

    Tô Nhan quay đầu, hai tròng mắt gắt gao nhìn anh, rất muốn liền bỏ qua anh như vậy, nhưng cô không làm được, đạm mạc của cô dễ dàng bị anh phá vỡ.

    Mà mỗi khi cô tức giận không thôi, đối với vĩnh viễn đều là mặt vân đạm phong khinh này.

    Nhưng Trình Tự Cẩm cũng không tức giận, chỉ là ánh mắt vốn trầm tối lúc này lại càng trầm tối hơn, nhìn chằm chằm khuôn mặt nhỏ nhắn của cô bí hiểm nói một câu.

    " Có đôi khi, sống trong gian dối mới là đạt được hạnh phúc nhất."

    Tô Nhan sửng sốt, nhìn ánh mắt thâm trầm không thôi của anh lại ảm đạm, có loại ý tưởng mãnh liệt, chính là đi hiểu rõ người đàn ông bên cạnh này, đi thăm dò quá khứ của anh, tham dự tương lai của anh.
     
  5. NINI109

    NINI109 Super Member
    • 1143/1243

    • Chân Nhân Bất Lộ
    • Tiếu Ngạo Giang Hồ
    • Uy Trấn Thiên Hạ
    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    1,117
    Đã được thích:
    4,181
    Chương 84
    Tô Nhan không nói câu nào với Trình Tự Cẩm, mở cửa xe trực tiếp xuống xe.

    "Năm giờ, anh cho người tới đây đón em." Phía sau, là tiếng nói trầm thấp của Trình Tự Cẩm.

    Tô Nhan chỉ mím môi đỏ mọng, không quay đầu lại, không trả lời, chỉ đi nhanh thẳng về phía trước, Trình Tự Cẩm nhìn bóng lưng của Tô Nhan, mãi cho đến khi bóng dáng của cô biến mất, mới thấp giọng nói: "Lái xe."

    Hàn Lỗi lái xe ra khỏi tiểu khu của Tiết Cầm Cầm, qua gương chiếu hậu nhìn thoáng qua đại tổng giám đốc nhà mình dò hỏi: "Trình tổng, đám phóng viên vừa rồi kia, cần xử lý một chút không?"

    Trình Tự Cẩm chỉ híp mắt, khoé môi nhếch lên, trầm giọng nói: "Tại sao phải xử lý?"

    Hàn Lỗi ngoài ý muốn nhíu mày, lập tức đã sáng tỏ.

    "Nhan Nhan? Cậu đến như thế nào? Tự cậu? Người đàn ông cặn bã kia đâu?" Tiết Cầm Cầm một thân áo ngủ mở cửa phòng ra đã thấy bạn tốt của mình có kinh ngạc một lát nói.

    Tô Nhan chỉ đi vào ngồi trên sô pha thì nhìn bạn tốt dò hỏi: "Cầm Cầm, tớ nhớ cậu có một bạn học đại học làm paparazzi (1) phải không?"

    (1) paparazzi: chỉ số nhiều của paparazzo hay thợ săn ảnhđể chỉ những người chụp ảnh chuyên nghiệp, chuyên săn ảnh của những người nổi tiếng (các ca sĩ, diễn viên...), thường là chụp lén (không xin phép, không được sự đồng ý) khi họ đang có những hoạt động công cộng hoặc riêng tư. Các hãng thông tấn thường dùng từ này với nghĩa rộng hơn để mô tả các nhiếp ảnh gia chụp ảnh những người nổi tiếng.

    Hình như Tiết Cầm Cầm mới rời giường, dụi dụi mắt, đi đến bên cạnh máy đun nước cầm một cốc nước uống một hớp lớn gật đầu nói: "Đúng vậy, làm sao vậy?"

    Đôi mày thanh tú của Tô Nhan nhíu lại, nhìn Tiết Cầm Cầm thấp giọng nói: "Cầm Cầm, cậu giúp tớ một việc, hẹn cô ấy gặp mặt một lần với tớ, tớ có chuyện hỏi cô ấy."

    Vẻ mặt Tiết Cầm Cầm nghi hoặc nhìn cô, "Cậu lại không biết cô ấy, cậu tìm cô ấy có thể có chuyện gì?"

    Tô Nhan chỉ dời tầm mắt, nhớ tới vẻ mặt của nam phóng viên kia lộ vẻ hoảng sợ cầu khẩn Trình Tự Cẩm, cô đã nghĩ phải biết lúc trước anh làm chuyện gì, mới có thể làm cho các phóng viên giải trí này cam tâm tình nguyện câm miệng.

    "Trước cậu không nên hỏi nhiều như vậy, trước tiên cậu hẹn cô ấy gặp mặt một lần giúp tớ, đến lúc đó cậu sẽ biết tớ tìm cô ấy vì chuyện gì."

    Tiết Cầm Cầm nhìn sắc mặt Tô Nhan trầm trọng, xoay người đi vào phòng ngủ lấy ra điện thoại di động của bản thân rồi gọi một dãy số, đối phương rất nhanh đã nhận bắt đầu nghe.

    "Này, Tiểu Điệp, tớ là Cầm Cầm, hôm nay cậu có thời gian rảnh không?"

    "Tớ không có chuyện gì, chỉ là rất lâu không gặp, chúng ta bộn bề nhiều việc, tớ muốn mời cậu ăn một bữa cơm, đi Ngu Kỳ được không?"

    "Được, lát nữa gặp, ừ, được, tạm biệt."

    Tiết Cầm Cầm ngắt di động nói rồi trình bày với Tô Nhan: "Được rồi, cô ấy nói có thời gian, một giờ sau gặp mặt ở Ngu Kỳ, đương nhiên, cậu trả tiền, Ngu Kỳ tớ ăn không nổi."

    Tô Nhan chỉ gật đầu, ngửa đầu tự vào sô pha, tay nhỏ bé đặt lên trán thở dài một tiếng.

    Tiết Cầm Cầm thấy trong mắt nhưng không nói cái gì, chỉ đi vào phòng tắm tắm nhanh.

    Một giờ sau, trước tiên Tô Nhan và Tiết Cầm Cầm đến phòng ở Ngu Kỳ, một người con gái mở cửa phòng thuê ra.

    "Rất xin lỗi, Cầm Cầm, trên đường hơi bị kẹt xe, chậm nửa tiếng, cậu đã đến rất lâu rồi?"

    Tiết Cầm Cầm nhìn thoáng qua Tô Nhan, vội vàng đứng lên cười nói: "Không có, chúng tớ cũng vừa mới đến được."

    "Các cậu?" Người con gái vừa nghe đã quay đầu nhìn lại, đã thấy Tô Nhan đeo kính ngồi ở chỗ kia.

    Tô Nhan thấy cô ấy nhìn qua, lúc này mới chậm rãi đứng lên, tháo mắt kính, không ngoài dự đoán của cô, thấy vẻ mặt cô ấy kinh ngạc không thôi.

    "Cô, cô cô là, là..."

    Tiết Cầm Cầm thấy thế, vội vàng nói: "Tiểu Điệp, tớ đã nói qua với cậu, Nhan Nhan là bạn thân từ nhỏ đến lớn của tớ."

    "Nhan Nhan, đây là bạn học đại học của tớ, Mễ Điệp Nhi."

    Tô Nhan mỉm cười gật đầu, chủ động vươn tay ra nhẹ giọng nói: "Xin chào, Mễ tiểu thư, tôi là Tô Nhan."

    Hiển nhiên Mễ Điệp Nhi còn chưa phục hồi lại tinh thần từ trong khiếp sợ, trợn mắt há hốc mồm nhìn Tô Nhan, nhìn Tô Nhan đưa tay đến cũng sững sờ, không biết nên phải phản ứng.

    Tiết Cầm Cầm cười một tiếng ra, vươn năm ngón tay quơ quơ trước mặt Mễ Điệp Nhi.

    "Này, hoàn hồn."

    Mễ Điệp Nhi sững sờ quay đầu nhìn thoáng qua Tiết Cầm Cầm, lại nhìn về phía Tô Nhan, lúc này mới kịp phản ứng đưa tay bắt tay với Tô Nhan.

    "Tô, Tô tiểu thư, xin chào, xin chào, tôi rất thích cô, tôi là fan của cô."

    Tô Nhan chỉ cười, chỉ chỗ ngồi nhẹ giọng nói: "Ừ, mời ngồi."

    "Ừ, được, được..."

    Ba người ngồi xuống, vẻ mặt Mễ Điệp Nhi kinh ngạc hâm mộ nhìn Tiết Cầm Cầm nói: "Cầm Cầm, thật không nghĩ tới, Tô tiểu thư thật sự là bạn thân của cậu."

    Tiết Cầm Cầmnghe khoé mắt giật giật , nhìn Mễ Điệp Nhi có phần không nói đỡ trán nói: "Làm sao? Không ngờ trước kia tớ đã nói với cậu như thế, cậu cho là tớ nói đùa?"

    Mễ Điệp Nhi ngượng ngùng cười nói: "Ha ha, tớ, tớ nghĩ là cậu nói đùa."

    Tiết Cầm Cầm chỉ đảo cặp mắt nói: "Điệp Nhi (2), thật ra hôm nay không phải tớ muốn tìm cậu, là Nhan Nhan, hôm nay cô ấy tìm cậu."

    (2) Ở đây tác giả ghi là Cầm Cầm. Nhưng theo mình thấy câu này là nói với Mễ Điệp Nhi.

    Mễ Điệp Nhi lại kinh ngạc nhìn về phía Tô Nhan, ngón tay chỉ chính mình kinh ngạc nói: "Tìm tôi?"

    Tô Nhan gật đầu, nhìn Mễ Điệp Nhi, mím môi đỏ mọng mở miệng nói: "Mễ tiểu thư, tôi biết cô là bạn tốt ở đại học với Cầm Cầm, cho nên, hôm nay tôi tìm đến cô, là muốn hỏi thăm cô một ít chuyện."

    Mễ Điệp Nhi vừa nghe, lập tức nhoẻn miệng cười nói: "Được, có chuyện gì cô hỏi tôi là được, loại này nghề nghiệp giống chúng tôi, chính là không gì không làm được, biết rất nhiều, không biết Tô tiểu thư hỏi thăm tôi chuyện gì ?"

    " Trình Tự Cẩm."

    Dường như Mễ Điệp Nhi sửng sốt, quay đầu nhìn thoáng qua Tiết Cầm Cầm, cuối cùng nhìn Tô Nhan có phần không xác định hỏi: "Vị kia của tập đoàn Chính Hằng?"

    Tô Nhan nhìn cô ấy, vẻ mặt nghiêm túc lại rất nghiêm túc gật đầu.

    Cái này Mễ Điệp Nhi có phần không bình tĩnh, trừng mắt nhìn không hiểu nên nói: "Có điều không phải, Tô tiểu thư, không phải cô cùng vị kia, vị kia là, là loại quan hệ này? Cô, cô muốn hỏi thăm tôi về anh ta ?"

    Ánh mắt Tô Nhan chân thành tha thiết nhìn cô ấy, làm cho cô ấy thấy rõ ràng, cô ấy không hay nói đùa, hơn nữa rất là nghiêm túc.

    Cái này Mễ Điệp Nhi xác định cô không phải nói đùa, khoé môi co rút nói: "Vậy, vậy cô muốn hỏi thăm cái gì? Cô muốn biết cái gì, vì sao không tự mình hỏi anh ấy?"

    Tô Nhan chỉ nhíu mày thầm nghĩ: "Bởi vì tôi cảm giác, cho dù tôi hỏi anh ấy cũng sẽ không nói."

    Mễ Điệp Nhi nghe cũng nhíu mày, nhìn Tô Nhan hơi khó xử nói: "Tô tiểu thư, về chuyện của vị kia, tôi..."

    Hình như Tô Nhan đoán được tiếp theo cô ấy muốn nói gì, liền mở miệng ngắt lời nói: "Tôi biết cô băn khoăn, nhưng tôi cam đoan cô không phiền toái gì, tôi chỉ cần biết mà thôi, chuyện này chỉ có cô biết tôi biết, còn có Cầm Cầm, tuyệt đối sẽ không có người thứ ba biết một câu nói của chúng ta trong này hôm nay, cô có thể yên tâm, tôi cam đoan, Mễ tiểu thư, cầu xin cô."

    Mễ Điệp Nhi vừa nghe, liếc mắt nhìn Tiết Cầm Cầm một cái, dường như muốn được một cái gì đó giống bảo đảm.

    Tiết Cầm Cầm hiểu ý, cầm tay của cô ấy nhẹ giọng nói: "Yên tâm, chúng tớ tuyệt đối sẽ không nói ra, cậu nhân tiện giúp chúng tớ, được không ?"

    Mễ Điệp Nhi nghe nói thở dài một tiếng nói: "Được rồi, cô phải biết chuyện này, đầu tiên tôi nói trước, không phải cái gì tôi cũng biết. Bởi vì vị kia trong miệng các cô, hẳn là đều rất rõ thân phận địa vị của anh ấy."

    Tô Nhan cười gật đầu, nhìn cô ấy nói: "Tôi chỉ muốn biết, vì sao phóng viên các cô lại sợ anh ấy như vậy, có phải anh ấy từng làm cái gì không, cho nên mới làm các cô e ngại anh ấy như vậy, thậm chí, đưa tin về anh ấy cũng chỉ là tin tình cảm, cũng không có cái gì khác."

    Nghe vậy, Mễ Điệp Nhi biến sắc, Tô Nhan và Tiết Cầm Cầm đều thấy điều này trong mắt, Tô Nhan chỉ tiếp tục truy vấn: "Tôi chỉ muốn biết những gì cô biết là được rồi, hay là nói, chuyện này, không thể nói?"

    Mễ Điệp Nhi nhìn Tô Nhan thở dài một tiếng nói: "Cũng không phải không thể nói, có lẽ không phải người trong nghề không biết, nhưng ở trong đây chúng tôi cũng đã công khai bí mật này."

    Mễ Điệp Nhi tiếp tục nói: "Ba năm trước đây, có một toà soạn báo KM, đúng lúc lại táng gia bại sản, mắc nợ chồng chất, ông chủ nhảy lầu bỏ mình, vợ và con gái cũng bị xe đụng chết, bây giờ toà soạn báo kia chính là một nhà vệ sinh công cộng, biết tại sao không?"

    Sắc mặt Tô Nhan khẽ thay đổi một chút, nắm chặt tay nhỏ bé lắc đầu.

    Mễ Điệp Nhi uống một hớp nước, hình như sắc mặt cũng không quá tốt nói: "Chính là vì tuôn ra tin tức vị kia không muốn bị lộ ra, cho nên tạo áp lực, trong một đêm làm phóng viên mà công ty kia đang sở hữu thất nghiệp, hơn nữa buông lời nói tại nghề này, nhân viên đã từng làm việc ho công ty KM đều không cho phép thuê, nếu không chính là đối nghịch với Chính Hằng. Cho nên, từ đó về sau, chỉ cần tin tức có liên hệ với ba chữ Trình Tự Cẩm, đều cần so sánh lựa chọn, dùng được thì dùng, nếu vị kia cảm thấy không sao cả, chúng tôi có thể có bước tiến mới có danh tiếng, nếu không thể, chúng tôi đây sẽ lập tức tiêu huỷ, còn phải đi xin lỗi, bởi vì đều rất sợ bị anh ấy thu mua, kết cục của KM trên kia chính là cảnh báo nghề nghiệp này của chúng tôi, tóm lại một câu, vị chủ của Chính Hằng kia, chúng tôi không đắc tội nổi."

    Nghe vậy, Tô Nhan nhíu mày, hỏi: "Vậy cô biết tin tức bị lộ ra lúc ấy là gì mới có thể làm cho anh ấy tức giận?"

    Mễ Điệp Nhi nhìn Tô Nhan, rối rắm một lúc sau đó nói: "Đây đã là chuyện ba năm trước, tôi nhớ rõ hình như là bị chụp anh ấy và một người phụ nữ, một người phụ nữ chưa bao giờ bị lộ ra, người phụ nữ này được anh ấy bảo vệ vô cùng tốt, lúc ấy theo dõi rất rất nhiều tin tức của bọn họ, cuối cùng đều bị tiêu huỷ, đây là một người bạn tốt trong nghề nói với tôi, đây là lần đầu tiên nhìn thấy anh ấy bảo vệ một người phụ nữ như vậy, lúc ấy đều đoán người phụ nữ đó là ai, có phải là anh ấy… hay không (3)..."

    (3) Trong tiếng Trung viết là có phải hay không là anh ấy... Nhưng mình sửa lại thành có phải là anh ấy hay không... cho thuận theo tiếng Việt.

    Mễ Điệp Nhi nhìn về phía đó nói gì, lại nhìn thấy Tô Nhan hại hai mắt xuống thì hận không thể cắn đứt lưỡi mình, xấu hổ nhìn về phía Tiết Cầm Cầm, Tiết Cầm Cầm chỉ trấn an cười, lắc đầu nói: "Không có chuyện gì."

    Tô Nhan cúi đầu nhìn băng keo cá nhân dán trên bắp chân của mình, người phụ nữ đó, ba năm trước đây, có phải là người phụ nữ làm bạn với anh gần bốn năm như lời anh nói không?

    Người phụ nữ ở khách sạn với anh ngày đó...

    Nhưng đã có người phụ nữ này tồn tại, sao còn muốn kết hôn với cô? Nếu người phụ nữ đó đặc biệt như vậy, sao lại muốn cô ấy rời đi?

    Tô Nhan cảm giác đầu cô sắp nổ tung, cô không hiểu, thật sự không hiểu...

    Mày nhíu lại, sắc mặt hơi trở nên trắng, đỡ trán.

    Mễ Điệp Nhi thấy thế, lập tức có chút khẩn trương nói: "Chuyện đó, Tô tiểu thư, đó đều là chuyện ba năm trước, cô, cô không cần để ý, vả lại, ba năm trước đây không phải cô còn chưa biết anh ấy sao, nhưng tôi nghe nói, Trình Tự Cẩm ôm cô ở bên đường, đồng ý hứa hẹn, nếu đời này cô không phải vợ của anh ấy, cũng tuyệt đối sẽ không là bất kỳ người phụ nữ nào."

    Tô Nhan nghe, chỉ muốn cười, khoé môi nhếch lên một chút cười khổ. Đúng vậy, còn không phải sao, anh sẽ không ly hôn, chỉ biết kết hôn một lần, vợ không phải cô chẳng lẽ còn là người khác?

    " Mễ tiểu thư, hôm nay tôi có chút không thoải mái, lần khác mời cô đi ăn cơm được không?"

    Mễ Điệp Nhi vội vàng gật đầu, hận không thể lập tức đi khỏi sớm, thật sự sợ mình ko kín miệng sẽ nói ra hết tất cả mọi chuyện.

    "Được, tôi đi trước đây." Nói xong, nhìn thoáng qua Tiết Cầm Cầm.

    Tiết Cầm Cầm đứng lên vỗ vai của cô ấy nói: "Yên tâm đi."

    "Vậy được rồi, tớ đi trước."

    "Tớ tiễn cậu."

    "Không cần, cậu vẫn ở cùng Tô tiểu thư đi, nhìn tâm trạng của cô ấy không tốt lắm, cậu còn nói mời tớ ăn cơm, cơm này tớ còn dám ăn sao? Cậu này người phụ nữ lừa bịp người."

    Tiết Cầm Cầm chỉ cười làm lành nói: "Sau này tớ mời cậu."

    "Thôi đi, tớ đi đây."

    Tiết Cầm Cầm đưa Mễ Điệp Nhi đi, trở lại phòng thuê nhìn Tô Nhan hơi thất hồn lạc phách nhìn chằm chằm một chỗ, không khỏi tò mò rốt cuộc cô suy nghĩ cái gì.

    "Bây giờ cậu có thể nói, mục đích của cậu là cái gì? Chẳng lẽ chỉ muốn biết trước kia Trình Tự Cẩm đã làm chuyện gì? Nhưng, cái chuyện đó và cậu có liên quan gì?"

    Tô Nhan quay đầu nhìn cô ấy, cười khổ một tiếng nói: "Bởi vì, vừa rồi trong miệng bạn học của cậu nói cái người được anh ấy bảo vệ, người phụ nữ làm không tiếc bức tử ba người đó, rất có thể chính là người phụ nữ đi khách sạn với anh ấy ngày đó, có liên quan đến tớ sao?"

    Nghe vậy, Tiết Cầm Cầm nhíu mày, nhìn chằm chẳm cô, "Cậu nói, ngày đó Trình Tự Cẩm nói dối, rất có thể ở cùng người phụ nữ trong miệng Tiểu Điệp vừa rồi là cùng một người."

    Tô Nhan chỉ nhắm hai tròng mắt lại, vô lực nói: "Phải như vậy, ngày đó Trình Tự Cẩm nói với tớ, tuy rằng anh ấy đi khách sạn với phụ nữ, nhưng cũng chưa làm, bởi vì đúng lúc tớ gọi điện trò chuyện, anh ấy còn nói, anh ấy cho người phụ nữ làm bạn với anh ấy bốn năm rời đi vì tớ, cậu nói, có phải tớ nên cảm ơn anh ấy không? Cảm ơn cuối cùng anh ấy không cùng người phụ nữ đó lên giường, cảm ơn anh bảo người phụ nữ đó rời đi? Tớ nên cảm ơn anh ấy..."

    Nói xong, cười, cười đến rơi nước mắt xuống, còn lại cười khổ vô tận.

    Tiết Cầm Cầm nghe nói hiển nhiên có phần kinh ngạc, trợn to hai tròng mắt nhìn Tô Nhan rơi lệ, nhìn khuôn mặt nhỏ nhắn tái nhợt của cô, đôi mắt đỏ lên, tiến lên nắm vai của cô nhẹ giọng nói.

    "Không nên như vậy, Nhan Nhan, không nên như vậy, cậu xem nhìn gần đây cậu đều đã tra tấn bản thân mình thành cái dạng gì, đây không giống cậu, bởi vì quan tâm, cho nên so đo sao? Tớ sẽ đau lòng, đừng khóc, cậu xem cậu đã gầy đi một vòng."

    Tô Nhan chỉ nhắm mắt, mặc cho nước mắt chảy, tựa đầu vào ngực Tiết Cầm Cầm, là quan tâm rồi, cho nên càng quan tâm.

    "Cầm Cầm, tớ cảm giác tớ sắp điên rồi, tớ không biết nên làm thế nào mới tốt, tớ muốn thiết bát đoạn (4) với anh ấy, nhưng lại không làm được, càng không thể làm như chưa từng xảy ra chuyện gì, không bằng cậu dạy tớ bây giờ nên làm cái gì mới phải."

    (4)thiết bát đoạn. Đây là hành động của hai người. Một người dùng 2 ngón trỏ đụng vào nhau, chờ đối phương lấy tay cắt đoạn vào giữa. Ý chỉ hai người vốn tốt với nhau hoặc là thân nhân vì nguyên nhân nào đó (khách quan, chủ quan) mà từ đó tuyệt giao không qua lại với đối phương nữa.

    Tiết Cầm Cầm đỏ mắt, cắn môi cánh hoa nói: "Nếu không dứt bỏ được, vậy chúng ta tự cho anh ta một cơ hội được không? Một cơ hội cuối cùng, nếu anh ta làm ra chuyện gì cùng loại tổn thương trái tim cậu, đến lúc đó, bất luận thế nào chúng ta đều phải thiết bát đoạn với anh ta, không dùng cách gì được, được không? Tớ thật sự là không muốn nhìn cậu tiếp tục đau khổ rối rắm như vậy nữa."

    Tô Nhan chỉ nhẹ nhàng khóc thút thít, cho anh một cơ hội? Cho sao? Không phải cô không nghĩ tới, chỉ là...

    Không qua được ranh giới kia.

    Tô Nhan hít hít mũi, lau nước mắt, nhìn cô nghẹn ngào nói: "Không cần lo lắng cho tớ, đêm nay tớ sẽ đi chấm dứt tất cả, tớ không muốn tiếp tục như vậy thêm nữa, tớ muốn nói chuyện với anh ấy, cũng chính là cho anh ấy một cái gọi là cơ hội cuối cùng, nếu đời này anh ấy sẽ không kết hôn nữa, cũng không ly hôn với tớ, tiếp tục giằng co như vậy nữa, đau khổ nhất vẫn là tớ mà thôi."

    "Cậu muốn nói chuyện gì với anh ta?"

    Ánh mắt Tô Nhan chỉ tĩnh mịch, nhẹ nhàng nói: "Đây phải xem anh ấy có thái độ gì."

    Tiết Cầm Cầm chỉ nhìn cô thở dài, tình yêu, thật sự là không thể dính phải, nhìn cô thật tốt, không yêu một thân nhẹ nhàng.

    Nhưng, trước tiên cô phải làm một việc.

    Lúc này là chuyện đứng đắn...
     
  6. NINI109

    NINI109 Super Member
    • 1143/1243

    • Chân Nhân Bất Lộ
    • Tiếu Ngạo Giang Hồ
    • Uy Trấn Thiên Hạ
    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    1,117
    Đã được thích:
    4,181
    Chương 85
    "Cậu chờ tớ một chút, tớ hơi đau bụng, tớ đi vào phòng vệ sinh." Tiết Cầm Cầm nói xong cầm cái túi rời đi.

    Mà Tô Nhan chỉ cúi đầu nhìn bắp chân mình nhẹ giọng lẩm bẩm nói: "Trình Tự Cẩm, một lần cuối cùng, không phải là cho anh cơ hội, mà là cho chính tôi một cơ hội cuối cùng."

    Tiết Cầm Cầm trốn vào phòng vệ sinh lấy điện thoại di động ra gọi cho số của Trình Tự Cẩm.

    "Này? Trình Tự Cẩm?"

    " Tiết tiểu thư."

    "Tôi gọi tới là muốn nói cho anh biết, Nhan Nhan đã quyết định cho anh một cơ hội cuối cùng, tôi hi vọng anh có thể nắm thật chắc, nhưng tôi cũng nói cho anh biết, tôi không phải vì anh, tôi chỉ vì Nhan Nhan, tôi không muốn làm cho cô ấy thương tâm buồn rầu, nhưng tôi cũng cảnh cáo anh, nếu anh làm cho cô ấy bị thương, bất cứ giá nào tôi nhất định sẽ cho anh đẹp mặt."

    Tiết Cầm Cầm nói xong, đầu kia không có động tĩnh một lát.

    "Này?"

    Tiết Cầm Cầm nhìn di động biểu thị gọi điện thoại, đang suy nghĩ nói cái gì, phát hiện đối phương vừa mới ngắt.

    "Đây là người nào à, khốn khiếp, ngay cả câu cảm ơn cũng không nói? Sớm biết sẽ không mật báo cho anh."

    Lúc này Tiết Cầm Cầm còn chưa biết, vì cái thứ gọi là cơ hội này, không lâu sau sẽ làm Tô Nhan đau khổ, không chỉ là đau lòng, mà là hết hy vọng.

    " Nhan Nhan, tin tức này đã thông qua Trình tổng ngầm đồng ý thật không?" Tô Nhan nhận được cuộc gọi của A Ken, câu nói đầu tiên của anh là nói như vậy.

    "Tin tức gì?"

    "Hai người các cô ở bên đường, Trình tổng hứa hẹn nói muốn cưới cô đó, là buổi sáng hôm nay."

    Tô Nhan nghe nói, nhíu mày lại, nhanh như vậy đã bị lộ, cô biết, truyền thông đó dám làm lộ ra nhanh như vậy, chứng tỏ anh cũng không làm cái gì với đám phóng viên của toà soạn báo kia, cũng có thể nói là, vốn anh chính là hi vọng bị lộ ra.

    "Nhan Nhan, chúng ta ăn..."

    "Cầm Cầm, tớ có việc phải đi rồi, cậu ăn một mình đi." Tô Nhan nói xong đã đứng dậy mang theo kính rời khỏi phòng thuê để lại một mình cô ấy trừng mắt.

    Khoé môi giật giật , "Cậu cũng đi rồi, tớ còn ăn cái gì, ăn không nổi ..."

    Nói xong, đã lấy túi rời khỏi phòng thuê, nhưng lại xảy ra chuyện ngoài ý muốn.

    " Tiểu thư, xin dừng bước."

    "Hả? Làm sao vậy?"

    "Tiểu thư, khi nào các cô gọi món ăn?"

    Tiết Cầm Cầm nhíu mày, nhìn nữ nhân viên phục vụ trước mắt nói: "Chúng tôi có việc, cho nên hôm nay sẽ không ăn." Nói xong, đã xoay người rời đi, lại bị ngăn lại.

    "Rất xin lỗi, tiểu thư, vì các cô nói muốn dùng phòng thuê, nhưng các cô không gọi món ăn, lúc này phòng thuê của nhà hàng đã đầy, nhưng bây giờ cô còn nói không ăn, chúng tôi mất khách hàng."

    Tiết Cầm Cầm nghe thế xem như hiểu rõ ý của bọn họ rồi, cười lạnh một tiếng nói: "Cho nên, ý của các cô là, thế nào tôi cũng phải ăn sao?"

    " Tiểu thư, chúng tôi không có ý này, chỉ là chúng tôi thật sự mất rất nhiều khách hàng, ngài lại rời đi, đây..."

    Tiết Cầm Cầm cười nịnh nói: "Cho nên, hôm nay tôi không ăn các cô sẽ không cho tôi đi đúng không?"

    "Không phải, chúng tôi..."

    "Không phải các cô có ý này thì là có ý gì? Hai người bạn của tôi có việc phải đi, chẳng lẽ cô muốn một mình tôi ăn ở phòng thuê sao?" Tiếng nói của Tiết Cầm Cầm hơi lớn, cô tức giận.

    "Tiểu thư, nhưng ngài làm chậm trễ việc buôn bán của chúng tôi."

    "Tôi không ăn làm sao?" Mặt Tiết Cầm Cầm thay đổi, mặt lạnh tiếng nói khinh thường nhìn nữ nhân viên phục vụ.

    "Sao lại thế này?" Nghe được tiếng động, quản lí đại sảnh vội vàng chạy tới.

    "Quản lí, vị tiểu thư này định thuê phòng riêng, ở bên trong ngồi một giờ, bây giờ còn nói không ăn phải đi, nhưng chúng ta đã từ chối rất nhiều khách hàng chỉ định thuê phòng riêng kia rồi. Như vậy chúng ta tổn thất lớn."

    Quản lí vừa nghe, đã dừng tầm mắt trên người Tiết Cầm Cầm, nhưng ánh mắt đánh giá như vậy làm cho cơn tức của Tiết Cầm Cầmbỗng chốc bùng lên.

    "Heo mập nam, ông nhìn cái gì, làm sao? Chưa thấy qua mỹ nữ phải không?"

    Quản lí vừa nghe có người gọi ông ta là heo mập nam, sắc mặt lập tức trở nên khó coi, tuy rằng ông ta béo, nhưng ghét nhất bị người khác nói ông ta béo. Bây giờ bị một người phụ nữ toàn thân trên dưới không có một nhãn hàng hiệu mắng thành heo, sắc mặt lập tức đã đen.

    "Cô nói cái gì?"

    Tiết Cầm Cầm nhìn người đàn ông trước mắt này béo giống như heo, vậy nếu tát một cái tới, cô phải ngất xỉu à?

    Nhưng, lùi bước cũng không phải là tác phong của Tiết Cầm Cầm cô.

    Lấy can đảm tiến lên một bước, giơ cằm lên nói: "Làm sao? Ông không chỉ béo, tai còn điếc sao?"

    Quản lí tức giận xanh cả mặt, đưa tay định đánh qua, Tiết Cầm Cầm kinh hãi.

    Nằm máng (1), thật sự muốn đánh sao?

    (1) nằm máng: Lời cửa miệng trong tình thế ác liệt.

    Che đầu của mình, vừa định lùi về phía sau vài bước, phát hiện tay của con heo kia bị chặn lại giữa không trung, Tiết Cầm Cầm kinh ngạc nhìn qua, cằm suýt nữa rơi xuống đất.

    "Cố, Cố..." Quản lí nhìn người đàn ông bắt lấy cổ tay ông kinh ngạc nói.

    Cố Nghị, mắt nhìn thoáng qua miệng mở to của người con gái, nhìn quản lí trầm giọng nói: "Động thủ với khách hàng, thái độ của ông?"

    Sắc mặt quản lí xanh đi, xấu hổ không thôi, muốn giải thích: "Không, không phải như thế, người phụ nữ này, là cô ta..."

    Hiển nhiên quản lí còn muốn nói thêm cái gì, chỉ thấy Cố Nghị nhíu mày, một ánh mắt lạnh nhạt bắn xuyên qua, khiến cho ông ta ngậm miệng lại.

    Tiết Cầm Cầm rất kinh ngạc nhìn Cố Nghị thuận miệng hỏi: "Cố Nghị? Sao anh lại đến đây?" Thật ra cô muốn hỏi, làm sao anh đột nhiên xuất hiện?

    Quản lí nghe thấy Tiết Cầm Cầm biết vị chủ này, sắc mặt trắng nhợt, lại kinh ngạc, lại đánh giá Tiết Cầm Cầm, một thân đồ vỉa hè, làm sao biết vị chủ này?

    Mà ngay cả Cố Nghị cũng chưa nghĩ đến Tiết Cầm Cầm vừa mở miệng đã trực tiếp gọi tên của anh, cũng không phải mỗi lần đều phiên dịch Cố, nhưng thật ra có phần ngoài ý muốn.

    Nhưng mà Tiết Cầm Cầm lại không nghĩ tới nơi này, mà ngay cả chính mình kêu lên tên của Cố Nghị cũng chưa chú ý.

    Cố Nghị chỉ buông tay quản lí ra, vẻ mặt lạnh nhạt trước sau như một.

    "Tôi không muốn lại xảy ra loại chuyện này."

    Quản lí vội vàng gật đầu nói: "Dạ, dạ, lần này là tôi lỗ mãng, sẽ không có lần sau nữa."

    "Xin lỗi." Cố Nghị lại lạnh giọng mở miệng nói.

    Quản lí nghe nói lập tức xoay người, cúi người một cái với Tiết Cầm Cầm nói: "Tiểu thư, rất xin lỗi, tôi làm sai, hi vọng cô có thể đại nhân đại lượng tha thứ cho tôi."

    "Không phải, tôi...."

    "Tiểu thư, xin tha thứ cho tôi..."

    "Ách..." Hiển nhiên cả người Tiết Cầm Cầm có phần hiền lành, đối với loại kịch chuyển biến này, trong lúc nhất thời phản ứng không kịp, nhìn Cố Nghị, phát hiện Cố Nghị nhìn chằm chằm cô, Tiết Cầm Cầm vội vàng dời tầm mắt đi, nhìn người đàn ông còn cúi đầu với mình, khoé môi hung hăng giật, vội vàng khoát tay nói: "A, không, không cần."

    Lúc này quản lí mới đứng lên, nhìn qua Cố Nghị nói: "Vậy, tôi lui xuống trước."

    Sau khi quản lí rời đi, lúc này Tiết Cầm Cầm mới chuyển tầm mắt lên trên người Cố Nghị, phát hiện anh còn đang nhìn chằm chằm cô, chẳng lẽ lúc đầu vừa rồi đã nhìn chằm chằm vào cô?

    Tưởng tượngnhư vậy, Tiết Cầm Cầm không khỏi 囧 囧, vốn loại chuyện này bị bắt gặp được đã rất xấu hổ, bây giờ, Tiết Cầm Cầm thầm nghĩ không thấy thay đổi không có căn cứ.

    Nhưng, lời nên nói vẫn phải nói.

    "Chuyện đó, cảm ơn anh, phiên dịch Cố." Nói xong, Tiết Cầm Cầm phát hiện đuôi lông mày Cố Nghị khẽ nhướng lên một chút, tuy rằng động tác rất nhỏ, nhưng cô luôn quan sát, cô thề, cô thật sự thấy.

    Cố Nghị không nói lời nào, chỉ nhìn cô, Tiết Cầm Cầm đã xấu hổ muốn đi chết, anh nhìn chằm chằm cô như vậy là có ý gì?

    Muốn chết...

    Ngay lúc cô rối rắm không thôi, khi vạn phần buồn rầu!

    "Gian phòng thuê nào?"

    "A?"

    Cố Nghị nhìn cô, sắc mặt Tiết Cầm Cầm đỏ lên, có chút lúng túng nói: "111, vốn là hẹn với Nhan Nhan, nhưng vừa rồi cô ấy có việc đi rồi."

    "Ừ." Cố Nghị khó có được trả lời một câu rồi đi về phía phòng thuê.

    Tiết Cầm Cầm ngẩn người, nhìn anh đi vào phòng thuê ngẩn người, tuỳ ý nhìn đến vài người đàn ông mặc tây trang đi vào phòng thuê kia, Tiết Cầm Cầm mới hiểu được đủ, hoá ra bọn họ muốn dùng phòng thuê.

    Nghĩ, liền xoay người đi.

    Mà Tô Nhan từ khi rời khỏi nhà hàng đi trở về Chính Hằng, lúc cô đi vào công ty, có rất nhiều người chủ động chào hỏi với cô.

    " Tô tiểu thư, xin chào."

    " Tô tiểu thư, xin chào..."

    "Chào các bạn." Tuy rằng Tô Nhan không có tâm trạng, nhưng vẫn lễ phép mở miệng, không cần nghĩ cũng biết, là tin tức kia dẫn đến chuyện này, những người này gần như coi cô trở thành phu nhân tổng giám đốc.

    Gần như phu nhân tổng giám đốc? Cô có thể không phải đúng không, không người nào không biết, lại không người biết!

    Đến tầng cao nhất, Tô Nhan đứng ở trước cửa phòng làm việc, ánh mắt loé lên, cúi đầu đẩy cửa phòng làm việc ra, lại không phát hiện bên trong có người.

    " Tô tiểu thư?"

    Tô Nhan xoay người nhìn lại, là vị nữ thư ký kia.

    " Tô tiểu thư, ngài tìm Trình tổng sao?"

    "Anh ấy ở đâu?" Tô Nhan gật đầu hỏi.

    "Bây giờ Trình tổng bắt đầu họp ở phòng họp, Tô tiểu thư muốn đi vào chờ một chút không?"

    "Không cần." Nói xong đã đi về phía phòng họp.

    Thư ký thấy thế, vội vàng nói: "Tô tiểu thư, Trình tổng ngài ấy đang họp, còn có mười phút nữa thì đã xong, xin ngài chờ ở phòng làm việc một chút được không?"

    "Cô đừng ngăn cản tôi." Nói xong, dùng sức đẩy cửa phòng họp ra, nháy mắt, mọi người trong phòng hội nghị to như vậy đều nghe tiếng động về phía sau cửa.

    Mà ngay cả người đang đứng báo cáo ở dưới hình chiếu (là hình chiếu lên phông của máy chiếu đó) cũng dừng báo cáo, nhìn Tô Nhan đột nhiên xông vào sững sờ không dứt.

    Chỉ có Trình Tự Cẩm, chậm rãi quay đầu nhìn Tô Nhan, trầm giọng nói: "Tan họp trước."

    Tô Nhan đứng ở cửa phòng họp, nhìn mọi người đều đi ra liếc mắt nhìn cô thật sâu.

    "Rất xin lỗi, Trình tổng, Tô tiểu thư..."

    "Cô đi ra ngoài trước."

    "Vâng."

    Thời gian không đến một phút trong phòng họp to như vậy cũng chỉ còn lại hai người, Tô Nhan nắm hai tay, nhìn Trình Tự Cẩm đứng lên đi về phía cô.

    "Sao lại đột nhiên tự mình đến đây? Có việc?" Hai tròng mắt Trình Tự Cẩm nhìn chằm chằm khuôn mặt nhỏ nhắn của cô, cầm hai tay nhỏ bé của cô nhẹ giọng hỏi.

    Tô Nhan cũng không bỏ tay anh ra, chỉ hơi dời tầm mắt đối diện với anh.

    "Tôi muốn nói chuyện với anh."

    Trình Tự Cẩm liếc nhìn cô một cái sâu sắc, nâng bàn tay lên vuốt ve vết thương trên trán của cô, làm lộ ra vết sẹo nhỏ mềm kia.

    "Vừa ăn vừa nói chuyện?"

    Tô Nhan không nói gì, Trình Tự Cẩm nhìn cô ba giây thấy cô không từ chối, kéo tay của cô bước ra khỏi phòng họp, 3 phút sau truyền ra toàn bộ Chính Hằng.

    Trình đại tổng giám đốc của bọn họ bị cắt ngang cuộc họp thế nhưng không tức giận, còn đuổi chủ quản các chi nhánh ra ngoài, còn kéo tay của Tô Nhan rời đi.

    " Tô Nhan thật hạnh phúc, lần đầu tiên tôi nhìn thấy tổng giám đốc của chúng ta nuông chiều một người phụ nữ như vậy, bị cắt ngang cuộc họp cũng không tức giận, còn kéo tay cô ấy đi."

    "Đúng vậy, tôi thật sự hâm mộ muốn chết, hôm nay tổng giám đốc chúng ta đẹp trai chết mất."

    "Sao vậy?"

    "Cô còn chưa biết? Tổng giám đốc chúng ta nói với máy quay của các phóng viên, nếu Tô Nhan không phải vợ của ngài, như vậy cũng sẽ không là bất cứ người phụ nữ nào, ý này không rõ ràng sao, không phải Tô Nhan không cưới."

    "Thật là, xem ra cho dù dạng đàn ông gì cũng không màng sống chết vì một người."

    " Tô Nhan thật hạnh phúc."

    "Đúng rồi..."

    Tô Nhan lên xe của anh, nhìn Hàn Lỗi nói: "Trợ lý Hàn, phiền anh xuống xe trước, tôi có lời muốn nói với anh ấy."

    Hàn Lỗi sửng sốt, lập tức nhìn về phía Trình Tự Cẩm, thế này mới xuống xe.

    "Tôi muốn biết người phụ nữ ở khách sạn với anh ngày hôm đó là ai?" Tô Nhan nói xong, quay đầu nhìn anh.

    Hình như Trình Tự Cẩm không dự đoán được cô sẽ hỏi như vậy, chỉ nhìn cô thật sâu sắc.

    Tô Nhan dời tầm mắt, giọng nói lạnh lùng nói: "Đương nhiên, nếu anh cho rằng tôi chưa cần thiết phải biết vậy cũng không cần nói: " Nói xong định xuống xe.

    "Sao tính tình lại nôn nóng như vậy?" Ngăn cô lại, giống như thở dài nói.
     
  7. NINI109

    NINI109 Super Member
    • 1143/1243

    • Chân Nhân Bất Lộ
    • Tiếu Ngạo Giang Hồ
    • Uy Trấn Thiên Hạ
    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    1,117
    Đã được thích:
    4,181
    Chương 86
    Tô Nhan chỉ nhìn anh, chờ đợi lời nói kế tiếp của anh.

    "Rất muốn biết cô ấy là ai?"

    "Phải."

    " Phải biết?"

    "Phải, đương nhiên, nếu anh không muốn nói, tôi cũng sẽ không miễn cưỡng anh, sau này cũng sẽ không hỏi anh một câu gì." Một đôi mắt của Tô Nhan gắt gao nhìn cặp mắt thâm trầm kia.

    Trình Tự Cẩm đối diện ánh mắt tràn ngập đánh giá của cô, vẫn không né tránh, nhưng cầm bàn tay nhỏ của cô, cảm giác được thân thể Tô Nhan cứng đờ, nhìn chằm chằm vào anh không đẩy anh ra.

    Anh biết, cô đang đợi đáp án của anh.

    "Cô ấy tên Thạch Nhược Lan."

    Thạch Nhược Lan, Tô Nhan rất bình tĩnh nhìn anh, nhưng tên người này, khắc thật ba chữ kia sâu vào trong đầu, thế cho nên một ngày sau đó không lâu, khi cô chính thức nhìn thấy người này, lúc nghe thấy người này, mới biết được,cuối cùng cho cô nhiều chấn động.

    "Còn muốn biết gì nữa?" Tầm mắt Trình Tự Cẩm rơi vào phần non mềm trên trán cô, nhíu mày lại, nhưng giọng nói rất nhẹ.

    "Cô ấy ở đâu?"

    Trình Tự Cẩm nâng mắt, ánh mắt sâu thẳm đen tối không thôi nhìn cô, một lát sau mới thấp giọng nói: "Không biết."

    Tô Nhan nghe nói chỉ rất muốn cười, biến sắc liền rút tay mình về thuận tiện muốn xuống xe, cảm thấy lúc này bản thân đến tìm anh, căn bản chính là tự tìm chịu khổ.

    Trình Tự Cẩm thấy thế sắc mặt trầm xuống, kéo eo mảnh khảnh của cô qua bất đắc dĩ thở dài một hơi nói: "Lại làm sao vậy? Làm sao lại tức giận?"

    Sắc mặt Tô Nhan đã rất kém, giọng nói cũng lạnh lùng.

    "Buông tay, tôi muốn xuống xe."

    "Lại làm sao vậy?" Trình Tự Cẩm thấy mặt cô lạnh lùng nghiêm mặt, cũng không nhịn được cau mày lại, nhưng cũng không phải không kiên nhẫn, thật là bất đắc dĩ.

    Tô Nhan thấy trên mặt anh lộ ra vẻ bất đắc dĩ, cảm thấy khẽ động, mắng lòng chính mình vẫn không đủ độc ác, vậy mà còn có thể buông lỏng, vẫn là không đành lòng, còn có không muốn.

    Ngầm thở phào nhẹ nhõm.

    " Trình Tự Cẩm, tôi hỏi anh một lần cuối cùng, người phụ nữ kia ở đâu?"

    Ánh mắt Trình Tự Cẩm vẫn thâm thuý như biễn như trước, mãi mãi đều đã như thế này, làm cho cô trước sau không thể nào dò xét được, đều nói đôi mắt người là cửa vào trái tim, nhưng đối mặt với một đôi mắt như vậy, cô thật sự không biết nên làm thế nào để đi vào cửa vào này.

    "Anh thật sự không biết, cho cô ấy một khoản tiền để cho cô ấy rời đi, anh biết em rất tức giận, cũng biết tối hôm đó anh nói với em lời cực kì khốn nạn, cực kì quá đáng, anh giải thích, anh không biết phải làm sao dỗ dành con gái, nhưng khoảnh khắc anh thấy em té xỉu, anh hối hận, vì cái gì không đi nắm lấy, không có ôm em vào trong ngực, Nhan Nhan, lại cho anh một cơ hội nữa, anh chắc chắn không làm em bị tổn thương, anh đảm bảo."

    Tô Nhan nghe lời nói mềm nhẹ trầm thấp của anh, đôi mắt dần dần đỏ lên, tầm mắt nhìn gương mặt của anh cũng mơ hồ, giọng nói cũng phá vỡ lạnh nhạt, nghẹn ngào.

    "Anh lấy cái gì đảm bảo?"

    Trình Tự Cẩm nhìn mắt cô dần dần bị nước mắt mịt mù, theo bản năng lại xoa khuôn mặt nhỏ nhắn của cô, khẽ nói, "Lấy hạnh phúc cả đời của anh làm đảm bảo, được không?"

    Tô Nhan kinh ngạc nhìn anh, lại nghe anh tiếp tục nói: "Nếu sau này làm em bị tổn thương, cả đời anh đây đều sẽ không có hạnh phúc, có được không?"

    Nghe thế, rốt cuộc Tô Nhan không nhịn được nội tâm kích động, vươn hai tay ra gắp gao ôm chặt cổ anh khóc nghẹn ngào nói: "Đây là chính anh nói, nếu sau này anh tổn thương em (2), vậy thì nguyền rủa cả đời anh sẽ không được hạnh phúc."

    (2) Ở đây mình đổi xưng hô thành anh - em vì Tô Nhan đã làm lành với Trình Tự Cẩm.

    Trình Tự Cẩm nhẹ nhàng ôm thân thể cô, mắt thâm thuý như biển hiện lên cảm xúc gì đó, phức tạp khó hiểu, hạnh phúc?

    Đó là cái gì, cũng sớm đã cách anh cực kì xa xôi, sờ không tới, có hay không thì làm sao?

    "Anh khốn nạn, em hận anh chết đi được..."

    "Ừ, anh là đồ khốn, đừng tiếp tục so đo với đồ vô lại nữa." Trình Tự Cẩm nhẹ nhàng kéo cô, nâng tay lên nhẹ nhàng lau nước mắt rơi xuống thay cô.

    Tô Nhan mặc cho nước mắt chảy xuống, nhìn khuôn mặt này của anh, cắn môi cánh hoa kiên định nói: "Một lần cuối cùng, Trình Tự Cẩm, thật sự là một lần cuối cùng."

    "Được, một lần cuối cùng, sẽ không có lần sau." Trình Tự Cẩm vuốt ve tóc trên trán cô, chạm vào trên vết sẹo nhợt nhạt kia, lại nhíu mày một lần nữa.

    Vật của anh, cho dù là cái gì, đều cần phải hoàn mỹ nhất.

    Hạ cửa kính xe xuống trầm giọng nói với Hàn Lỗi đứng ở một bên: "Lên xe."

    "Vâng, Trình tổng."

    Tô Nhan vừa nghe để cho Hàn Lỗi lên xe, vội vàng cúi đầu lau hai hàng nước mắt, nhưng mắt đỏ đỏ vừa thấy đã biết là vừa mới khóc, cô nghĩ, cả đời dài như vậy, dù sao vẫn có lúc phạm sai lầm, cho hai bên một cơ hội, tuy bọn họ đã kết hôn bốn năm, nhưng lại mới vừa bắt đầu không phải sao?

    Lùi một bước, có lẽ sẽ là trời cao biển rộng.

    Đây là bước lùi đầu tiên của cô!

    "Đi bệnh viện chỉnh hình, liên lạc viện trưởng."

    "Dạ."

    "Bệnh viện chỉnh hình?" Tô Nhan nói, tay liền sờ vào vết sẹo của mình, đã khôi phục cực kì tốt, nhưng vết sẹo vẫn còn.

    "Em cũng đã quên..."

    Trình Tự Cẩm chỉ giữ chặt gáy của cô hôn một nụ hôn vào vết sẹo non mềm, thấp giọng nói: "Rất đáng yêu, nhưng anh không muốn người của anh để lại tỳ vết nào, chắc chắc sẽ không để lại sẹo."

    Tô Nhan nhìn một đôi mắt chậm rãi khép lại, vào làm tổ trong lòng anh, cảm nhận nhịp tim anh đập, hơi thở của anh, bực bội và đau buồn nhiều ngày nay cũng không còn nữa.

    Đơn giản là ở trong lòng anh, Tô Nhan, cô xong đời, cô hoàn toàn trúng độc Trình Tự Cẩm, đều nói yêu trước sẽ là người thua, như thế cô nguyện đánh cuộc chịu thua.

    Nhưng thật lâu về sau, nội dung vở kịch xuất hiện nghịch chuyển, cô không khỏi nở nụ cười ha ha, là báo ứng!

    Hàn Lỗi lên xe đã thấy được cảnh tượng này, thật lòng khâm phục năng lực của đại tổng giám đốc nhà anh, mới vài phút thế này đã thu phục rồi hả?

    Hình như là cảm giác được ánh mắt khâm phục nhìn qua đây của Hàn Lỗi, chỉ lườm nhẹ một cái trầm giọng nói: "Lái xe."

    "À, vâng."

    "Đói bụng không?"

    "Không."

    Hàn Lỗi: "..."

    Tổng giám đốc đại nhân, thái độ này của ngài cũng là quá nhiều rồi?

    Xem ra hai người này coi như tiêu tan hiềm khích trước kia rồi.

    Đồng thời, chuyện hai người tay nắm tay đi đến bệnh viện chỉnh hình cao giọng tuôn ra, hiển nhiên,... Trình Tự Cẩm đã ngầm thừa nhận những điều này, nhưng ngoài ý muốn là Tô Nhan cũng không thấy phản cảm, thậm chí còn có phần hơi đắc ý.

    Đối với anh mà nói cô chắc hẳn không giống như bình thường, ít nhất, cô chính là vợ của anh.

    Tuy không muốn người biết, nhưng cô tin tưởng, ngày nào đó khi cô trở thành một thế hệ diễn viên mới, cô cũng rất kiêu ngạo tuyên bố chuyện này.

    Bây giờ còn chưa phải lúc, cô muốn tại lúc đạt tới giấc mơ tuyên bố hạnh phúc của cô.

    " Tô Nhan, cô phải tận tình hưởng thụ hiện tại đi." Bạch Khuynh nhìn tin tức trên di động cười lạnh một tiếng.

    Cúi đầu nhìn bụng mình còn chưa lộ bụng bầu, ánh mắt hận ý khó tan, khi cô nghe được thầy thuốc nói cô mang thai, nhưng vì nguyên nhân cô hút thuốc phiện, đứa nhỏ này không thể giữ, mà còn...

    Mà còn, bác sĩ nói số lần cô xảy thai quá nhiều, phá bỏ đứa nhỏ này sau này cũng rất khó mang thai, càng buồn cười là, vậy mà cô không biết người nào mới đúng là cha của dã chủng trong bụng.

    Cho nên, bất luận như thế nào cô phải xoá sạch dã chủng này, cho dù là không thể mang thai.

    Nếu không phải Tô Nhan, cô vẫn là người phụ nữ của Trình Tự Cẩm, cũng tự nhiên sẽ không đi đến một bước này, toàn bộ đây, đều tính trên người Tô Nhan.

    Bạch Khuynh nắm thật chặt điện thoại di động, khoé môi đỏ bừng phác hoạ một nụ cười độc ác.

    " Tô Nhan, chúng ta chờ xem, tôi nhất định sẽ kéo cô xuống ngựa."

    "Nói cái gì? Hả?"

    "Vương Đạo..." Bạch Khuynh dịu dàng nói.

    "Buổi tối đi đến phòng khách sạn chờ anh."

    "Vương Đạo, gần đây thân thể em không khoẻ, có thể hay không..." Vẻ mặt Bạch Khuynh thương cảm nói.

    "Không đi thì thôi, anh bảo Tiểu Mỹ đi thôi." Vương Đạo vừa nghe sắc mặt liền trầm xuống, định đi khỏi.

    Bạch Khuynh biến sắc, vội vàng ôm eo một đống thịt béo của Vương Đạo.

    "Vương Đạo, em đi còn không được, nhưng muốn anh nhẹ một chút, mỗi lần anh đều rất mạnh, người ta cũng đã không chịu nổi, nếu là bẽ mặt *, người ta làm sao tiếp tục quay phim?" Vẻ mặt Bạch Khuynh thẹn thùng nói.

    "Hô hô, tiểu yêu tinh, xem đêm nay anh thu phục em thế nào." Vương Đạo bị Bạch Khuynh nói đùa mà cười ha ha, dùng lực nhéo ngực mềm mại của cô ta.

    Nhưng Bạch Khuynh càng mềm mại động lòng người dựa sát vào trong ngực người đàn ông, nhưng trong ánh mắt là chán ghét thâm sâu.

    Tô Nhan, cô chờ cho tôi, sở dĩ cuộc sống của tôi như vậy, đều là vì cô.

    Nửa tháng sau, thân thể Tô Nhan đã khôi phục hoàn toàn, nói với A Ken muốn trở lại tổ diễn một lần nữa, không muốn chậm trễ thời gian nữa.

    Sau khi được sự đồng ý của Trình Tự Cẩm, Tô Nhan trở về với tổ diễn một lần nữa.

    "Chị Diệu Mạn." Tô Nhan không nghĩ tới ngày đầu tiên về công ty đã gặp được Tô Diệu Mạn, vẻ mặt treo đầy ý cười đi tới.

    Tô Diệu Mạn quay đầu, thấy Tô Nhan, lộ ra một nụ cười, nhìn khuôn mặt tươi cười nhẹ nhàng của người đi tới.

    "Nhan Nhan."

    "Thật trùng hợp, chị Diệu Mạn, làm sao chị lại đến công ty em?" Tô Nhan nắm chặt tay Tô Diệu Mạn cười hỏi.

    Tô Diệu Mạn nhìn trên mặt Tô Nhan dạt dào ý cười, ánh mắt có phần phức tạp, lại cũng chỉ trong nháy mắt, không đứng đắn nghiêng đầu nói khẽ: "Chị, hôm nay bắt đầu kí hợp đồng với công ty này, sau này chúng ta là nghệ sĩ trong cùng công ty Kỳ Hạ rồi."

    Tô Nhan kinh ngạc không thôi, nhưng cũng vô cùng vui vẻ.

    "Thật sao? Chị tới ký hợp đồng với công ty em? Vậy người đại diện của chị là ai? Sẽ không phải là A Ken giống em chứ?"

    Tô Diệu Mạn chỉ lắc đầu nói: "Không phải, là từ khi chị ra đường đến nay người đại diện, cũng đi theo chị đến đây rồi."

    "Thật, vậy thật sự là quá tốt."

    "Đúng à, sau này chúng ta có thể thường xuyên gặp mặt rồi."

    "Ừ, đúng rồi."

    Tô Diệu Mạn nhìn khuôn mặt tươi cười của Tô Nhan, nhìn thoáng qua trán của cô nhẹ giọng dò hỏi: "Vết sẹo trên trán em đã biến mất rồi sao?"

    "Ừ, đúng vậy, chị xem, A Cẩm tự mình tìm viện trưởng, chị xem, cũng không còn một chút dấu vết, hoàn toàn không nhìn ra." Nói xong, Tô Nhan liền vén tóc trên trán mình ra, để lộ ra nơi bị thương khâu nửa tháng trước, thật là không còn một chút dấu vết.

    Tô Diệu Mạn chỉ nhìn thoáng qua, ý cười liên tục nói: "A Cẩm?"

    Tô Nhan vừa nghe, sắc mặt có chút ửng hồng nói: "Chị Diệu Mạn..."

    "Được, chị không đùa em, xem ra hai người các em đã hoà hảo như lúc ban đầu, chị đây cũng an tâm, hôm nay em tới đúng lúc, hôm nay là hội từ thiện của các nhân vật nổi tiếng trong thành phố X mỗi năm một lần, em sẽ được mời tham dự, chị cũng sẽ tham dự, Cẩm cũng sẽ tham dự, mỗi năm nó nhất định phải ở đó, cho nên, đêm nay các em sẽ cùng nhau tham dự."

    Nghe vậy, Tô Nhan nhíu mày nói: "Nhưng anh ấy không nói với em."

    Tô Diệu Mạn chỉ khẽ cười một tiếng nói: "Nói không nói cũng chẳng sao, chủ yếu là sẽ có người nói với em là được."

    Tô Nhan chỉ khẽ cười một tiếng, nghe được có người gọi cô, lúc này mới nói: "Em lên trước đây, buổi tối gặp."

    "Buổi tối gặp."

    Tô Diệu Mạn nhìn bóng lưng Tô Nhan, thở dài một hơi.

    "Nhan Nhan, hi vọng em có thể xoay chuyển cục diện, chị tin tưởng em có thể."

    Hôm nay, Tô Nhan vẫn bề bộn nhiều việc, dù sao cũng đến được bốn năm, nhận được điện thoại của Trình Tự Cẩm, nhìn dãy số của anh, khoé môi khẽ nhếch lên.

    "Alô, A Cẩm."

    "Mệt không?"

    "Cũng được, em chỉ nghe bọn họ nói mà thôi, em không mệt." Tô Nhan nghe anh trầm thấp hỏi, trong lòng ấm áp, hân hoan.

    "Người đại diện của em nói cho em buổi tối cần tham dự một tiệc tối từ thiện chưa?"

    "Ừ, vừa rồi nói, em muốn tham dự cùng anh được không?"

    Nghe vậy, đầu kia truyền đến tiếng anh trầm thấp nhỏ giọng, cười Tô Nhan có chút hơi cáu.

    "Anh cười cái gì?"

    "Muốn theo anh tham dự như vậy? Nhưng làm sao bây giờ, bạn gái hẹn trước thật sự là..."

    "A... Một khi đã như vậy, em liền tham dự cùng vai nam chính trong bộ phim tiếp theo của em là được, nhân tiện có thể tuyên truyền một chút." Không đợi Trình Tự Cẩm nói xong, Tô Nhan đã tiếng chậm nói chậm ngăn chặn lời chưa nói hết của anh.

    "Em dám."

    "Em không nói là em hẹn trước rất nhiều người sao?"

    "Nhưng anh chỉ muốn mời em, làm sao? Buổi tối, hẹn không?"

    "Phốc... Được, anh sẽ tới đón em?." Tô Nhan nghe được anh nói chuyện đùa như vậy, không nhịn được liền cười ra tiếng.

    "Tuân lệnh, bã xã đại nhân."

    "Đáng ghét." Nói xong, Tô Nhan liền ngắt điện thoại di động, trên mặt đều là vẻ hạnh phúc dào dạt.
     
  8. NINI109

    NINI109 Super Member
    • 1143/1243

    • Chân Nhân Bất Lộ
    • Tiếu Ngạo Giang Hồ
    • Uy Trấn Thiên Hạ
    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    1,117
    Đã được thích:
    4,181
    Chương 87
    A Ken vôi vàng trong lúc rảnh nhìn cô trêu ghẹo nói: “Nhìn cô hạnh phúc ôi.”

    “A Ken, không cần chuẩn bị tạo hình và trang phục buổi tối thay tôi, anh ấy muốn tới đón tôi.”

    A Ken nghe nói chỉ bĩu môi nói: “Tôi vốn là không tính chuẩn bị giúp cô, loại tiệc tối từ thiện lớn này, nhất định cô sẽ cùng tham dự với Trình tổng.”

    “Nhưng, khi nào mới có thể công bố tin tức các người đã kết hôn? Một ngày hai người không công bố, tôi liền có thêm một ngày lo lắng đề phòng, ngộ nhỡ có một ngày tin tức mọi người kinh hãi này bị bất ngờ lộ ra ngoài, nhất định tôi chính là người đầu tiên chết.”

    Tô Nhan nghe nói chỉ cười nói: “Anh sẽ không là người đầu tiên chết, trước anh cũng có rất nhiều người biết đến.”

    Nghe vậy, A Ken tạm ngừng việc đang làm trên tay, quay đầu nhìn Tô Nhan, trong mắt lộ vẻ nghi hoặc.

    “Đã như vậy, vì sao hai người lại muốn giấu diếm chuyện hai người đã kết hôn?”

    Tô Nhan chỉ cười, nhìn A Ken chớp hai mắt nói: “Trước kia là không thể không muốn, bây giờ là vẫn còn chưa đến lúc đó.”

    “Vậy khi nào thì mới đến lúc đó?”

    “Chờ khi tôi lên làm diễn viên, sau khi lấy được giải Kim Ưng, ở trên sân khấu tuyên bố tin tức kinh hãi này thế nào?”

    Nghe vậy, A Ken giơ ngón tay cái lên nói: “Ý tưởng hay, tôi tin rằng cách một ngày sẽ không quá xa, thế nhưng dựa vào cảm giác của tôi, lúc đó Trình tổng của cô cũng chẳng hề đơn giản như vậy.”

    Tô Nhan nghe anh nói, nhớ tới hình ảnh và cảm giác lần đầu tiên khi nhìn thấy anh bốn năm trước, nói khẽ: “Quả thực rất phức tạp, nhưng, bây giờ hẳn là tốt.”

    “Hẳn là?”

    “Đúng, hẳn là.”

    A Ken chỉ thở dài một hơi, giơ cổ tay lên nhìn thoáng qua thời gian nói: “Gần bốn giờ, cô đi trước đi, còn lại giao cho tôi.”

    “Được rồi, vất vả cho anh rồi.”

    “Không có chuyện gì, không vất vả, cô chỉ cần giúp tôi nói tốt hơn vài câu trước mặt ông xã cô, diễn thêm vài bộ phim là được, để cho tôi kiếm nhiều tiền chút.”

    Tô Nhan chỉ cười khoát tay áo nói: “Nhất định cho anh kiếm tiền.”

    A Ken nhìn bóng lưng Tô Nhan rời đi lắc đầu, hai người hoà hảo như lúc ban đầu là tốt nhất, như vậy xem ra, tất cả cũng đều thuyết phục trôi chảy rồi.

    Chỉ là anh không nghĩ tới, nhìn như chuyện dễ hiểu đơn giản, hoá ra lại phức tạp như vậy.

    Lúc Tô Nhan xuống lầu, thang máy dừng ở tầng mười lăm, khi cô nhìn thấy là ai, mày gắt gao nhíu lại, sắc mặt cũng khó coi vài phần.

    Làm sao gần đây số lần gặp được Bạch Khuynh càng ngày càng nhiều rồi? Chẳng lẽ thật sự là oan gia ngõ hẹp sao?

    Bây giờ cô càng nhìn càng không vừa mắt, trước kia cũng chỉ bỏ qua, nhưng dù sao cũng từng là một người phụ nữ của chồng cô, cô thật sự không muốn tiếp tục gặp.

    Bạch Khuynh thấy Tô Nhan cũng sửng sốt, lập tức cười đi tới, đứng bên cạnh cô, thang máy chậm rãi đi xuống.

    “Tô Nhan, tối nay cô sẽ phải tham gia tiệc tối từ thiện đi.”

    Tô Nhan nhìn mặt nghiêng của Bạch Khuynh, tuy rằng có trang điểm, nhưng chung quy cô cảm thấy sắc mặt của cô ta không tốt lắm, hơi tái nhợt, nhưng cô cũng không nên để ý đến chuyện này, cũng không có quan hệ gì với cô.

    “Sẽ.”

    “Cùng Trình tổng?”

    Tô Nhan không trả lời cô ta, chỉ quay đầu nhìn cô ta, nhíu mày lại.

    Bạch Khuynh thấy thế chỉ nở nụ cười một tiếng nói: “Không cần đề phòng tôi như vậy, tôi chỉ hỏi một chút, hôm nay tôi cũng sẽ đi, tôi sẽ tặng các người một phần đại lễ.”

    Tô Nhan nghe, mày càng nhíu chặt hơn, thang máy cũng đến chỗ tầng một, cô để ý đến cô ta rồi đi ra thang máy, ra cửa chính công ty đã thấy xe ở đó.

    Bạch Khuynh đứng ở cửa thang máy, khoé môi lộ ra ý cười nhìn Tô Nhan lên chiếc xe thương vụ (1), ánh mắt càng lạnh hơn.

    (1) xe thương vụ: xe ô tô Multi Purpose Vehicle là xe van hạng nhỏ, còn gọi là xe gia đình đa dụng.

    Tối hôm qua, cô vừa mới hầu hạ Vương Đạo kia, biết được tối nay là tiệc tối từ thiện mỗi năm một lần của thành phố X, cô biết, người tới tham gia tiệc tối này không phải người bình thường, cô rất muốn đi.

    Nhưng Vương Đạo lại nói cái gì cũng không để cho cô đi, không có cách, cô chỉ có thể tìm cách khác, cho nên cô lại đi một quán rượu khác, làm cả đêm cùng một người đàn ông khác.

    Bây giờ, không chỉ chân cô chua xót vô lực, bụng dưới lại càng căng đau, thậm chí còn tràn ra chút máu.

    Tô Nhan, tối nay, chờ xem đi.

    Trình Tự Cẩm thấy Tô Nhan lên xe, sắc mặt không thể nào tốt, hơn nữa còn nhíu chặt mày, nhìn người phụ nữ đứng ở nơi đó phía ngoài cửa sổ.

    “Làm sao vậy?”

    Tô Nhan quay đầu nhìn anh, biết rõ rành rành là chuyện trước kia, trước kia khi cô biết anh quan hệ với Bạch Khuynh, ngoại trừ kinh ngạc một hồi bên ngoài, cũng không có ý kiến khác.

    Nhưng bây giờ, vì quan tâm, cho nên để ý rồi.

    “Không có chuyện gì.”

    Trình Tự Cẩm chỉ kéo eo của cô, môi hôn lên mặt cô, thu lại tầm mắt nhàn nhạt nhìn người Bạch Khuynh, rơi vào trên khuôn mặt nhỏ nhắn trắng bệch hiếm thấy của cô.

    “Nhìn thấy cô ta làm cho tâm tình em không thoải mái phải không?”

    Nghe vậy, Tô Nhan nhìn thoáng qua ngoài cửa sổ, phát hiện Bạch Khuynh đang nhìn về phía xe của bọn họ, quay đầu nhìn Trình Tự Cẩm nhíu mày hỏi.

    “Làm sao, nếu em nói không vui, anh sẽ làm như thế nào?”

    “Làm cho cô ta rời đi có được không?” Trình Tự Cẩm ghé sát vào cô, gắt gao nhìn chằm chằm hai tròng mắt của cô nói khẽ, giống như là lấy lòng.

    Nghe vậy, Tô Nhan nở nụ cười.

    Cô cười, mắt Trình Tự Cẩm lại trầm xuống.

    “Một Bạch Khuynh, anh có thể cho cô ta đi, trước kia cũng từng đi theo anh, chỉ cần em gặp, anh đều phải bắt các cô ấy rời đi sao? Trong công ty của em, phụ nữ từng đi theo anh cũng hẳn là không ít đi.” Tô Nhan nhìn anh, cười nói.

    Nhưng trong ánh mắt không có cảm xúc gì, chỉ là có chút nếp nhăn trên mặt khi cười.

    Đối diện, Tô Nhan chỉ cảm thấy buồn cười, quả thật là như vậy, vậy thật đúng là khôi hài rồi.

    Nhưng Trình Tự Cẩm lại nâng chặt khuôn mặt nhỏ nhắn của cô, nhìn hai tròng mắt cô, thấp giọng nói: “Nếu em có thể vui vẻ, anh có thể đưa tất cả các cô ấy ra ngoài, em không được không vui vẻ, có được không?”

    Tô Nhan nhìn Trình Tự Cẩm, có chút hoảng hốt, lại ở một chỗ với anh như trước kia, kiêu ngạo, tự đại, cuồng vọng, cô không cảm thấy phản cảm, bởi vì cô cảm thấy được anh có tư chất.

    Nhưng cô không nghĩ tới, cô có thể trở thành người phụ nữ anh che chở trong lòng bàn tay.

    Trán nhẹ nhàng đụng vào trán rộng của anh, nói khẽ: “Không cần như vậy, quá khứ của anh không tham dự, tương lai của anh có em là được rồi.”

    Trình Tự Cẩm lại hôn đôi môi đỏ mọng của cô, thấp giọng nói: “Sau này, chỉ có em.”

    Tô Nhan chậm rãi khép hai mắt, thừa nhận nụ hôn của anh, đáp lại nụ hôn của anh, hai tay ôm cổ anh, nụ hôn, càng nóng hơn.

    Hai chân của cô trong bất tri bất giác liền bò lên eo của anh, trước khi đến, cô đã phát hiện trong xe bị vách ngăn thẳng đứng, cho nên, cô mới có thể to gan đáp lại anh như vậy.

    “Bà xã, làm sao bây giờ?”

    “Hả?” Hai tròng mắt Tô Nhan mị sắc (quyến rũ) mười phần, giọng nói mềm nhũn.

    Lại cảm giác được lực anh ôm eo cô càng chặt vài phần.

    “A Cẩm, nhẹ chút.”

    Trình Tự Cẩm nghe lời của cô, ánh mắt sớm trầm tối không thôi, đối diện cặp mắt mị hoặc kia của Tô Nhan, cúi đầu cắn môi đỏ mọng của cô, giọng nói lại càng khàn khàn.

    “Yêu tinh, thật muốn em.”

    Nghe vậy, khuôn mặt nhỏ nhắn của Tô Nhan nhiễm màu đỏ lại càng đỏ hơn, cho dù bao nhiêu người đàn ông cường thế, chính mình thích người đàn ông trước mặt, mãi mãi đều là hình dáng này, thẹn thùng, kiều mỵ.

    “A Cẩm, không cần...”

    “Không cần chính là muốn? Hả?” Trình Tự Cẩm nhìn khuôn mặt nhỏ nhắn của cô đỏ bừng, khoé môi tà mị nhếch lên một độ cong, ngón tay xuống giữa hai chân cô, xấu xa gảy gảy cửa vào khít khao kia.

    Khuôn mặt nhỏ nhắn của Tô Nhan kìm nén đỏ bừng, theo bản năng kẹp chặt * hai chân, căm tức anh nói: “Anh, anh bỏ tay ra?”

    Trình Tự Cẩm chỉ nhíu mày, cúi đầu vươn đầu lưỡi quét một vòng tại môi đỏ mọng mềm mại của cô, dựa vào bên tai cô trầm giọng nói: “Em kẹp chặt như vậy, tay của anh, không lấy ra được...”

    Tô Nhan nghe anh nói, cả cổ cũng đỏ một vòng, hung hăng trợn mắt nhìn anh, hai chân thả lỏng, đẩy anh ra hơi cáu nói.

    “*.”

    Hình như Trình Tự Cẩm vẫn chưa thoả mãn, ánh mắt nhìn cô vẫn trầm tối không thôi, nhưng lời nói kế tiếp của anh làm Tô Nhan thực sự sợ ngây người.

    “Đàn ông không *, phát dục không bình thường.” (2)

    (2) Các từ được tác giả đánh dấu sao * thường là những từ nhạy cảm hoặc thô tục, chửi bậy. Tác giả đánh dấu * là để thông qua kiểm duyệt trên mạng. Tác giả đánh dấu này làm Rùa cảm thấy đây là một cuộc đối thoại thần bí. (-:z15:-|||) . )

    “...” Tô Nhan nghe nói, mắt trợn to vô cùng, tròng mắt đã sắp trừng muốn lòi ra, vẻ mặt kinh ngạc.

    Trình Tự Cẩm thấy bộ dạng của cô, nhếch lông mày lên, “Chưa từng nghe qua những lời này?”

    Tô Nhan ngơ ngác lắc đầu, cô quả thực chưa từng nghe qua, nhưng cho dù đã nghe qua, nhưng từ trong miệng anh nói ra, thật đúng là...

    “Phát ngốc cái gì, xuống xe.”

    “A, đến rồi?”

    Hai người đi vào một cửa hàng tạo hình, chia nhau đi vào.

    “Tôi muốn cô ấy trở thành phong cảnh đẹp nhất toàn trường, hiểu không?” Trình Tự Cẩm kéo tay nhỏ của Tô Nhan, nhìn cô nói.

    “Hiểu, Trình tổng yên tâm, trước tiên anh mời bên này, chúng tôi lập tức tạo hình cho Tô tiểu thư.”

    Trình Tự Cẩm đến gần một bước ghé sát vào khuôn mặt nhỏ nhắn của cô hạ xuống nụ hôn nhẹ một cái khẽ nói: “Chờ mong em đêm nay.”

    Tô Nhan chỉ gật đầu, mãi cho đến khi anh đi về phía người con trai kia, một bên nhân viên mới nhỏ giọng nói.

    “Tô tiểu thư, Trình tổng đối với cô thật tốt.”

    “Tốt sao?” Tô Nhan biết rõ còn cố hỏi.

    “Đương nhiên tốt, bên này mời.”

    “Được.”

    Sau khi làm xong tạo hình cho Tô Nhan đã là chuyện của bốn mươi phút sau, mà Trình Tự Cẩm chỉ dùng xong mười phút thay một bộ quần áo, thay đổi một kiểu tóc, chải chuốt cẩn thận tỉ mỉ tóc phân tán.

    “Trình tổng, anh xem xem toàn thân Tô tiểu thư, như thế nào?”

    Trình Tự Cẩm nhìn lại, chậm rãi kéo rèm che cửa sổ ra, Tô Nhan liền đứng ở đó nhìn người đàn ông trên sofa.

    “Như thế nào? Đẹp không? Có phải chói mắt không?” Tô Nhan có chút đỏ mặt hỏi, khi lần đầu tiên cô nhìn thấy bộ quần áo này đã cảm thấy rất không được, nhưng trong mắt lại cảm thấy rất quá.

    Một loại hoa hồng đỏ rực, nhưng lại thêu cây tường vi, làm cho trước mắt người ta sáng lên, chủ yếu là, thiết kế bộ quần áo này, lộ chữ V rất sâu tất cả sau lưng cô, bên hông lại dùng một tầng lụa trắng vây quanh, vạt dưới cũng mở một xẻ tà rất lớn, làm lộ ra bộ dáng chân hoàn mỹ thon dài của cô, tóc dài xuôi thẳng tuỳ ý rối tung, không có bất kì cái gì, trang dung (mặt trang điểm) tinh xảo, lại càng không thể soi mói.

    Giờ phút này Tô Nhan, đẹp đến nỗi làm cho không người nào có thể hô hấp.

    Trình Tự Cẩm không mở miệng nói chuyện, chỉ là hai tròng mắt trầm xuống, thâm sâu nhìn chằm chằm cô, chẳng qua từng phút từng giây ánh mắt trôi đi trong thay đổi.

    Tô Nhan thấy ánh mắt anh nhìn chằm chằm cô thay đổi, sắc mặt đỏ lên, không nói gì mở môi đỏ mọng.

    '*'

    Trình Tự Cẩm thấy thế nhíu mày, môi mỏng nhếch lên, chậm rãi đứng lên đi về phía cô.

    Tô Nhan thấy anh chậm rãi đi về phía cô, tim đập thình thịch điên cuồng không ngừng, hai tay có phần khẩn trương nắm lại, tới cùng là làm sao người đàn ông này sinh ra, làm sao có thể, làm sao có thể nhất cử nhất động đã hoàn mỹ như vậy, tác động lòng của phụ nữ?

    Trình Tự Cẩm đi đến trước mặt cô, nâng cằm của cô lên, đối diện với mắt long lanh né tránh của cô trầm giọng nói: “Anh hối hận rồi.”

    “Cái gì?” Tô Nhan không nhịn được tim đập rộn lên, không biết nguyên nhân là vì lúc này bầu không khí hai người hay là vì vẫn còn người ngoài.

    “Anh muốn trực tiếp đóng gói mang em về nhà, không muốn cho em tham dự lộ diện rồi.”

    Tô Nhan nghe hiểu, chỉ trợn mắt nhìn anh, vuốt ve tay anh nói: “Nhanh lên, chúng ta đi thôi.”

    Trình Tự Cẩm chỉ vươn tay ra với cô, Tô Nhan nhoẻn miệng cười với tay vào, lúc này hai người mới đi khỏi, không nhìn tới ánh mắt hâm mộ và ghen ghét phía sau.

    Đến chỗ đại sảnh khách sạn, đã có không ít tên xe xa hoa đều đã tới tấp đỗ ở một bên, cũng có rất nhiều người thượng lưu trong xã hội tấp nập đi vào, đi trên thảm đỏ trong sảnh.

    Ngoài khách sạn đã có không ít phóng viên truyền thông chờ đợi không ngừng chụp ảnh.

    “Em rất nghĩ rằng có chút khẩn trương làm sao bây giờ?” Tô Nhan quay đầu nhìn Trình Tự Cẩm nhíu mày.

    “Có anh ở đây, không cần khẩn trương.” Trình Tự Cẩm chỉ khẽ cười một tiếng, cầm tay của cô đã đi xuống xe.

    Tô Nhan còn chưa chuẩn bị tốt, đã bị anh trực tiếp kéo xuống xe.

    Hai người vừa xuống xe, đã đưa tới oanh động không nhỏ.

    “Là Trình Tự Cẩm và Tô Nhan...”

    “Chụp ảnh nhanh lên...”

    Tô Nhan có phần hoảng hốt, chuyện cả đời này đều đã biến thành điện ảnh quay về một lần, khi nào thì nhân sinh của chính mình mới xảy ra thay đổi vĩ đại?

    Là khoảnh khắc khi cùng anh nhận giấy chứng nhận đã xảy ra thay đổi, chẳng qua là đã muộn bốn năm mà thôi.

    “Nghĩ gì vậy? Mỉm cười.” Bên tai là giọng nói êm ái của anh.

    Tô Nhan mỉm cười, vô cùng thân thiết kéo tay anh, có phần hương vị nghiến răng nghiến lợi: “Em còn chưa chuẩn bị tốt anh đã kéo em ra đây, không sợ em làm anh bẽ mặt?”

    “Ừ, sợ, nếu là anh mất mặt, em lại còn khẩn trương cái gì...”

    “...” Tô Nhan không nói gì nhìn anh, trợn mắt nhìn anh.

    “ Trình tổng, Tô tiểu thư, hôm nay hai người muốn quyên tặng ra, có thể lộ ra trước một chút không?”

    “ Trình tổng, bây giờ hội từ thiện, anh muốn dùng danh nghĩa Tô tiểu thư tiến hành quyên tặng sao?”

    “ Trình tổng, lộ ra một chút đi...”

    Trên thảm đỏ, tuy Tô Nhan tò mò, nhưng cũng chỉ mỉm cười, vẫn vòng qua phóng viên, đi vào đại sảnh, lúc này Tô Nhan mới dò hỏi.

    “Quyên tặng cái gì?”

    “Tới tham gia hội từ thiện mọi người sẽ quyên tặng một vật phẩm hoặc là quyên tiền.”

    “A? Mỗi người đều phải?”

    “Em đang lo lắng cái gì, anh và em quyên tặng một cái là được, có ai không biết chuyện em là người phụ nữ của anh sao?”

    Tô Nhan gật đầu, hiếu kỳ nói: “Vậy anh quyên cái gì?”

    “Một lát em sẽ biết.”

    “Cắt, được rồi, một lát sẽ biết rồi.”

    “Em còn muốn hỏi cái gì?”

    “Tạm thời không có.”

    “Vậy, bà xã, chúng ta có thể đi vào chưa?” Đột nhiên Trình Tự Cẩm dựa qua đây, nhẹ nhàng cắn tai của cô thấp giọng nói.

    Thân thể Tô Nhan run lên, hung hăng trừng anh, liền muốn chình mình đi vào, lại bị Trình Tự Cẩm ôm eo.

    “ Tính tình vẫn còn lớn.”

    “Làm sao? Anh có ý kiến?”

    “Không...”
     
  9. NINI109

    NINI109 Super Member
    • 1143/1243

    • Chân Nhân Bất Lộ
    • Tiếu Ngạo Giang Hồ
    • Uy Trấn Thiên Hạ
    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    1,117
    Đã được thích:
    4,181
    Chương 88
    Tô Nhan kéo tay Trình Tự Cẩm chậm rãi tiến vào trong, nhất thời đưa tới không ít ánh mắt, Tô Nhan đã không còn khẩn trương như vừa mới bắt đầu, nhưng vẫn có chút khẩn trương, kéo tay anh cũng hơi dùng lực.

    Trình Tự Cẩm cảm nhận được cô khẩn trương, khẽ ghé mắt nhìn cô khẽ nói: “Khẩn trương như vậy còn muốn đoạt giải Ảnh hậu trên thảm đỏ?”

    Tô Nhan kinh ngạc nhìn anh, “Làm sao anh biết em muốn đoạt giải Ảnh hậu?”

    Trình Tự Cẩm chỉ ảm đạm cười nói khẽ: “Tất cả phụ nữ trong làng giải trí đều muốn làm Ảnh Hậu.”

    Khoé môi Tô Nhan nhếch lên, giống như xác thực như vậy, có mấy người phụ nữ trong giới diễn viên nghệ sĩ không muốn làm Ảnh hậu.

    “Một lát nữa thích gì thì kêu giá là được.”

    Tô Nhan liếc anh một cái nhỏ nói thầm: “Em cũng không dám tuỳ tiện kêu lên, đoán chừng cũng là giá trên trời.”

    Trình Tự Cẩm chỉ nhìn cô cười cười.

    “Trình tổng, đã lâu không gặp.” Đang nói, một tiếng của giọng nữ ôn nhu vang lên.

    Tô Nhan cũng không lập tức quay đầu nhìn về phía ngọn nguồn tiếng nói, chỉ là vốn nhìn lông mày Trình Tự Cẩm hơi khẽ động, ý cười khoé môi cũng không giảm.

    Trình Tự Cẩm quay đầu trước nhìn thoáng qua vẻ mặt của Tô Nhan.

    “Trình tổng...”

    “Thượng Quan Nhã Nhã tiểu thư, đã lâu không gặp.” Trình Tự Cẩm nhìn người trước mắt cao quý tao nhã thản nhiên nói.

    “Trình tổng, hôm nay là cùng đến với Tô tiểu thư?” Thượng Quan Nhã Nhã cười nhìn về phía Tô Nhan nói khẽ.

    Tô Nhan vừa nghe mình bị điểm danh, lúc này mới chậm rãi quăng ánh mắt qua nhìn, cảm giác thứ nhất là, một người phụ nữ cao quý tao nhã lại ôn nhu.

    Trình Tự Cẩm chỉ ôm Tô Nhan trong lòng càng chặt, bộ dạng phục tùng nhìn cô nõi khẽ: “Bảo bối, Thượng Quan Nhã Nhã, thiên kim tập đoàn Đại Hoa.”

    Tô Nhan bị anh kêu một tiếng bảo bối có chút thất thần, nhìn Thượng Quan Nhã Nhã cũng hơi đỏ mặt, gật đầu.

    “Thượng Quan tiểu thư, xin chào.”

    Ý cười ở khoé môi Thượng Quan Nhã Nhã không giảm, một đôi mắt bất động thanh sắc đánh giá Tô Nhan từ đầu tới đuôi một lần, nhìn kiều diễm như lửa, lúc này xứng với bộ dạng thẹn thùng của cô ấy, trái lại làm cho người ta có một loại cảm giác hai tầng lửa và băng.

    Làm cho ánh mắt của đàn ông không tự chủ rơi vào người cô ấy.

    “Tô tiểu thư, xin chào, ngưỡng mộ đã lâu.”

    Tô Nhan nghe nói chỉ nâng mắt nhìn cô ta một cái, chung quy cảm giác những lời này có nghĩa khác, hay là cô cảm giác sai rồi.

    “Không dám.”

    Thượng Quan Nhã Nhã chỉ khẽ cười một tiếng, tầm mắt rơi vào trên tuấn dung của Trình Tự Cẩm, vừa rồi thấy một vẻ mặt đạm mạc của cô, nhìn xem hiện tại, nhìn người phụ nữ trong ngực anh, cả ánh mắt cũng đều mềm mại vài phần, khoé môi cũng khẽ cong lên.

    Còn đây là đãi ngộ khác nhau, rất rõ ràng.

    “Trình tổng, cha tôi muốn nói đôi câu với anh, không biết anh có thời gian hay không?”

    Trình Tự Cẩm nhìn thoáng qua Thượng Quan Nhã Nhã, lại nhìn Tô Nhan, nói khẽ: “Đi gặp mặt với anh?”

    Tô Nhan chỉ lắc đầu nói: “Em không đi, em hơi đói, em qua bên kia ăn ít hoa quả, anh nói xong tới tìm em.”

    Khoảnh khắc Trình Tự Cẩm nhìn cô, khoé môi nhếch lên, hôn vào má cô, dùng giọng hai người nghe được nói nhỏ: “Anh chưa từng có quan hệ với cô ấy.”

    Nghe vậy, đôi mày thanh tú của Tô Nhan khẽ nhíu lại, làm cho người ta một loại cảm giác đắc ý, nhìn mày Thượng Quan Nhã Nhã vừa động, nhưng cũng vẫn rất bình tĩnh.

    “Trình tổng và Tô tiểu thư đúng là như sơn như keo, tách ra một lát cũng không nỡ, không biết khi nào thì hai vị truyền ra tin vui?”

    Trình Tự Cẩm chỉ ôn nhu vuốt ve mái tóc dài mềm mại thay Tô Nhan, nói khẽ: “Bất cứ lúc nào, xem tâm tình cô ấy.”

    Tô Nhan chỉ nhếch môi cười, liếc mắt nhìn anh, tin vui? Bốn năm trước bọn họ đã kết hôn được chứ?

    Cho nên cô mới không sợ anh không cưới cô mà là chơi đùa cùng cô, lúc trước dũng cảm bước ra bước đầu tiên mơ tưởng muốn sống tốt với anh, chính là vì cô có lợi thế mà những người phụ nữ khác không có.

    Đó chính là thứ các cô ấy tha thiết mơ ước, để ý nhất, muốn đạt được nhất, hôn nhân của anh!

    “Được, anh đi đi, đừng làm cho người ta đợi lâu.”

    “Một mình em đừng chạy loạn.”

    “Ừ, em biết rõ.”

    Lúc này Trình Tự Cẩm mới nhìn về phía Thượng Quan Nhã Nhã, “Nhã Nhã tiểu thư, mời.”

    Thượng Quan Nhã Nhã ôn nhu cười, cánh tay loại trắng ngó sen đã muốn kéo anh, lại bị Trình Tự Cẩm rất bình tĩnh né tránh, một người phục vụ bê rượu trùng hợp đi qua bàn, trong nháy mắt cô ấy định kéo qua đây, lại bê một ly rượu đỏ, làm cho mỹ nhân ngượng tay làm thất bại rồi.

    Thấy một màn như vậy làm Tô Nhan không nhịn được bật cười, lại không dám làm càn quá, giả bộ không phát hiện ra cái gì xoay người đi về phía khu đồ ăn, người nào đó coi như thức thời, điều này làm cho tâm tình cô không tệ.

    Đi đến khu đồ ăn, Tô Nhan quét mắt mọt vòng, liền bắt đầu chọn món ăn chính mình thích ăn, cho tới bây giờ cô cũng không tận lực giảm béo, nên ăn ăn nên uống uống, cho dù là đi vào giới diễn viên nghệ sĩ cũng như vậy, bởi vì thể chất cô là cái loại kiểu như ăn hết không mập.

    Điều này làm cho cô an ủi bội phần, không cần có thể rắn chắc, có thể tận tình hưởng thụ mỹ thực (thức ăn ngon).

    Một bên ăn, một bên nhìn về phía Trình Tự Cẩm, chỉ thấy anh trao đổi với vài người, khoé môi nhếch một độ cong cười như không cười, nhìn như là đang mỉm cười, trên thực tế, cực kì đạm mạc.

    Làm cho người ta có một loại cảm giác không có cách nào thân cận...

    Nhưng, nếu ánh mắt cô không mù, một đôi mắt của cái người phụ nữ tên Thượng Quan Nhã Nhã kia gắt gao theo dõi người đàn ông là anh, lại vẫn không che dấu cô tâm tư ấy một chút nào, chẳng lẽ xem cô như chết hay sao?

    Ngồi ở một bên, nâng cằm, vừa ăn một bên xem.

    Lại không biết, có ánh mắt nhạt nhạt nhìn kỹ cô từ rất lâu.

    “Trình tổng, tuổi trẻ đầy hứa hẹn, con gái bảo bối của tôi lại thường xuyên nói đến anh, như thế nào, có thời gian có thể đến nhà tôi ngồi một chút, tâm sự thật tốt với con gái của tôi?” Nói chuyện là chủ tịch tập đoàn Đại Hoa.

    Trình Tự Cẩm nhìn thoáng qua Thượng Quan Nhã Nhã, đối với tâm tư của người phụ nữ này anh vẫn rất rõ ràng, nếu trước đây, có lẽ còn có thể đụng một lần, bây giờ...

    Ánh mắt nhìn về phía người phụ nữ nâng cằm lên vẻ mặt nhàm chán này nọ ở khu đồ ăn, khoé môi nhếch lên.

    “Rất xin lỗi, gần đây tôi muốn ở bên cạnh vị hôn thê của tôi, nếu tức giận, không gả cho tôi, vậy thì mất nhiều hơn được rồi.”

    Thượng Quan Nhã Nhã nghe nói, nhíu lông mày, nhìn thoáng qua Tô Nhan ăn này nọ cách đó không xa, cô thừa nhận là cô ta rất đẹp, nhưng chẳng lẽ cô kém cô ta sao?

    “Vị hôn thê? Hai người đính hôn rồi hả?”

    Trình Tự Cẩm chỉ khẽ nhếch khoé môi một chút, vẫn chưa trả lời bất luận cái gì, không đính hôn, chỉ là kết hôn mà thôi.

    Thượng Quan Nhã Nhã nhìn khoé môi anh nhếch lên cười, nhìn thoáng qua cha, cha cho cô ta một nét mặt.

    “Trình tổng, tôi có chút chuyện đã sớm muốn nói với anh, thừa dịp hôm nay có cơ hội này tôi nói luôn.”

    Trình Tự Cẩm nâng mắt, ánh mắt đạm mạc rõ ràng như thế, nhìn Thượng Quan Nhã Nhã thiếu chút nữa không nói ra gì, nhưng cô ta là ai vậy, cô ta là Thượng Quan Nhã Nhã, bốn chữ này trong mắt đàn ông biểu hiện cho cái gì?

    Nữ thần, cao quý, tao nhã, quyền lực...

    “Trình tổng, em ngưỡng mộ anh rất lâu, em thích anh, không biết anh có cho em cơ hội phát triển tiếp với anh không?”

    Trình Tự Cẩm chỉ nhếch khoé môi nặng nề cười một tiếng nói: “Thượng Quan tiểu thư, nếu là bạn bè, Trình tôi (1) vô cùng vinh hạnh, chỉ là nếu là cái khác, rất xin lỗi, vị kia nhà tôi là tiểu sư tử, tôi còn chưa muốn ngủ phòng khách.”

    (1) Nguyên văn là Trình mỗ.

    Sắc mặt Thượng Quan Nhã Nhã có phần không tốt, tuy bị cự tuyệt uyển chuyển, nhưng là lần đầu tiên, không khỏi phẫn nộ nhìn ra, ánh mắt nhìn Tô Nhan đang trực diện nhìn qua.

    “Trình tổng, Tô tiểu thư là thiên kim nhà ai?”

    “Cô ấy là cô nhi.” Lúc Trình Tự Cẩm nói những lời này, ánh mắt cũng đã dần dần nặng nề xuống.

    Thượng Quan Nhã Nhã nghe nói cười nịnh một tiếng nói: “Cô nhi? Vậy thì nói cũng không phải thiên kim nhà ai, một diễn viên, cô ta như vậy xứng với anh sao?”

    “Nhã Nhã...” Một bên, chủ tịch Thượng Quan thấy sắc mặt Trình Tự Cẩm liên tục nặng nề hơn, sắc mặt có phần khẩn trương, kéo chính con gái mình quát.

    “Cha, cha buông, con biết bản thân con đang làm cái gì, con nói không đúng sao? Một người không cha không mẹ không có bất kì bối cảnh gì, chỉ là một diễn viên, ai biết có phải gương mặt đã động tới dao không, cái loại phụ nữ này làm sao có thể xứng với anh?”

    “Con...” Sắc mặt chủ tịch Thượng Quan có chút xanh xao.

    Chỉ thấy Trình Tự Cẩm khẽ cười một tiếng, nhìn mặt Thượng Quan Nhã Nhã ghen tị có phần vặn vẹo, trong ánh mắt không che giấu chán ghét chút nào, giọng nói rét lạnh.

    “Người đó không xứng? Cô sao?”

    Thượng Quan Nhã Nhã nâng cằm lên, lắc đầu, vẻ mặt tự tin nhìn anh.

    “Em không xứng sao?”

    “Điểm nào cô xứng?” Nói xong, Trình Tự Cẩm lại đến gần cô ta một bước, thấp giọng bên tai cô ta: “Ít nhất tầng màng kia của cô ấy là do tôi phá, của cô? Ít nhất cũng phải đã được ngủ đàn ông hơn mười quốc gia, cô xách giày cho tôi cũng không xứng.”

    Thượng Quan Nhã Nhã nghe nói, sắc mặt trắng bệch, không khỏi lùi về phía sau một bước, sắc mặt chấn kinh nhìn anh, vậy mà nhất thời kinh sợ không nói nên lời bất luận câu gì.

    “Anh, anh...”

    Chủ tịch Thượng Quan thấy thế, vội vàng nói: “Trình tổng, con gái không hiểu chuyện, lại vẫn mong đừng chấp nhặt với nó.”

    Tuy nói nhà Thượng Quan cũng là danh môn quý tộc, nhưng từ khi nhà họ Trình xuất hiện thật sự là kém họ nhiều lắm, thiên hạ thành phố X này còn phải là do nhà họ Trình quyết định.

    Mà Tô Nhan nhìn hai người không biết nói cái gì đó, đột nhiên, Trình Tự Cẩm đi đến gần, nói gì đó bên tai cô ta, trong lúc đó sắc mặt Thượng Quan Nhã Nhã không phải tốt lắm.

    Tô Nhan nhíu mày lại, uống một ngụm nước trái cây, tò mò bọn họ đang nói cái gì.

    Cũng không giống như là nói đùa, nhìn vẻ mặt hai cha con kia là biết.

    Đang muốn đứng dậy đi qua đó, đã bị một người chặn, Tô Nhan nhìn qua, là một gương mặt thanh tú, càng chủ yếu là khuôn mặt này chính xác là đàn ông.

    “ Tô Nhan?”

    Tô Nhan nhìn gương mặt thanh tú của người đàn ông một bên mỉm cười nhẹ, chậm rãi đứng dậy, nhìn anh ta cười gật đầu.

    “Là tôi, anh là?”

    “Tôi tên là Long Việt Trạch, tôi là fan của cô, nhìn thấy cô, tôi rất vui.” Nói xong, thuận tiện vươn tay ra.

    Tô Nhan nghe nói cũng vươn tay ra, nắm tay anh ta, đối đãi fan, cô luôn luôn nhiệt tình.
     
  10. NINI109

    NINI109 Super Member
    • 1143/1243

    • Chân Nhân Bất Lộ
    • Tiếu Ngạo Giang Hồ
    • Uy Trấn Thiên Hạ
    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    1,117
    Đã được thích:
    4,181
    Chương 89
    “Long Việt Trạch, tên không tệ, xin chào, cực kỳ vinh hạnh khi anh trở thành fan của tôi.” Tô Nhan không quên nơi này là trường hợp gì, đây cũng không phải là trên đường cái, người tới chỗ này không phú cũng quý.

    “Cảm ơn, anh Cẩm? Sao lại bỏ cô một mình ở trong đây?”

    Nghe vậy, đôi lông mày của Tô Nhan nhíu lại, không ngờ fan của mình lại quen biết Trình Tự Cẩm.

    “Anh quen anh ấy?”

    Long Việt Trạch khẽ cười một tiếng, ánh mắt trong suốt nhìn cô cười nói: “Chúng tôi quen biết nhau hơn mười năm rồi.”

    Tô Nhan có phần hơi kinh ngạc, cho rằng chỉ là làm ăn lui tới, không nghĩ tới lại là người quen cũ rất sớm.

    “Vậy sao, anh ấy ở bên kia bàn chút việc, một lát sẽ tới đây.”

    Long Việt Trạch nhìn thoáng qua hướng Trình Tự Cẩm, ghé mắt nhìn Tô Nhan quay mặt, tuy đỏ tươi như lửa, nhưng hai tròng mắt người như thế nào cũng không lừa được người khác.

    “Tô tiểu thư, tôi có thể gọi cô là chị Nhan không?”

    Tô Nhan sửng sốt, lập tức gật đầu nói: “Đương nhiên có thể, nhưng, anh bao nhiêu tuổi?”

    “Năm nay tôi hai mươi hai.”

    “Vậy nhỏ hơn tôi, có thể gọi tôi là chị.”

    “Được rồi, chị Nhan Nhan.”

    “Ừ.”

    Khi hai người đang nói chuyện vui, Trình Tự Cẩm bớt thì giờ nhìn thoáng qua, khi thấy Tô Nhan bên cạnh người đàn ông đó, sắc mặt trầm xuống, trầm giọng nói: “Rất xin lỗi, trước đó xin lỗi không tiếp được.”

    Nói xong, liền bước về phía hai người.

    “Chị Nhan Nhan, anh Cẩm đến đây rồi.” Long Việt Trạch nhìn người đàn ông bước tới, ý cười trong mắt càng sâu hơn.

    Tô Nhan nghe nói vội vàng quay đầu đi, nhìn người đàn ông đi tới, khoé môi nhếch lên.

    “A Cẩm, gặp người quen của anh rồi.”

    Trình Tự Cẩm đi đến bên người cô, mắt sâu sắc nhìn cô một cái, tất cả ý cười, lúc này mới ôm eo của cô nhìn về phía người đàn ông cười nhìn anh.

    “Tiểu Trạch, về khi nào.”

    Long Việt Trạch chỉ nghiêng đầu cười, nhìn hai người nói: “Trở về đã nhiều ngày, anh Cẩm, chị Nhan rất được, xinh đẹp cũng như chị em.”

    Nghe vậy, hình như Trình Tự Cẩm ôm eo Tô Nhan cứng đờ, sắc mặt cũng có phần thay đổi dần, nhìn ánh mắt Long Việt Trạch cũng càng thâm trầm hơn.

    Long Việt Trạch chỉ cười, nhìn Tô Nhan, ý cười càng sâu hơn.

    “Chị Nhan, chị thật xinh đẹp.”

    Tô Nhan cũng không nghe ra cái gì, chỉ thẹn thùng gật đầu nói: “Cảm ơn, em cũng rất tuấn tú.”

    Ánh mắt Trình Tự Cẩm sâu thẳm, không biết suy nghĩ cái gì.

    Tô Nhan chỉ nhìn thấy anh vẫn nhìn Long Việt Trạch, cho rằng hai người có lời gì muốn nói, vừa lúc cô cũng muốn đi vào phòng vệ sinh, nhẹ giọng mở miệng nói.

    “A Cẩm, em đi toilet một chút.”

    Trình Tự Cẩm nhìn cô một cái, từ từ buông eo của cô ra.

    Tô Nhan gật đầu với Long Việt Trạch thuận tiện xoay người đi về phía toilet.

    Long Việt Trạch thu hồi tấm mắt nhìn vào bóng dáng Tô Nhan, nhìn Trình Tự Cẩm khẽ cười một tiếng nói: “Anh Cẩm, làm sao nhìn em như vậy, hình như anh, có phần khẩn trương.”

    Sắc mặt Trình Tự Cẩm đen, nhìn anh ta trầm giọng nói: “Vì sao phải khẩn trương?”

    Nhưng Long Việt Trạch chỉ nở nụ cười, nhìn Trình Tự Cẩm nhẹ giọng nói: “Anh Cẩm, chúng ta quen biết nhiều năm như vậy, không cần che giấu với nhau, em biết chị Nhan là con gái của người chết trong tai nạn xe cộ năm đó.”

    Nghe vậy, ánh mắt Trình Tự Cẩm nặng nề, ánh mắt đen tối không rõ nhìn anh ta.

    Nhưng ý cười của Long Việt Trạch không giảm, nhẹ giọng nói: “Anh Cẩm, anh ở cùng với chị ấy, vì cái gì?”

    Trình Tự Cẩm chỉ chậm rãi dời tầm mắt, nhìn về phía toilet giọng nói lạnh lùng nói: “Đây không phải chuyện em quản lí, nếu đã trở về, vậy thì thay bác trai bác gái quản lý công ty, bọn họ lớn tuổi rồi.”

    Long Việt Trạch chỉ nhún vai, cầm một ly sâm banh lên, nhìn chất lỏng màu da cam bên trong nói khẽ: “Lần này em trở về là phải tiếp quản công ty, thì coi như không có em, không còn có anh hả, anh là con trai hờ của bọn họ, có Chính Hằng ở đây, em sẽ không lo lắng.”

    Trình Tự Cẩm chỉ liếc mắt nhìn anh ta trầm giọng nói: “Chung quy công ty là của em, anh chỉ có thể thay em giữ gìn bảo vệ.”

    Long Việt Trạch chỉ nhún vai, nhìn anh nói khẽ: “Biết vì sao em biết thân phận của Tô Nhan không?”

    Trình Tự Cẩm chỉ nhìn về phía anh ta không nói, ánh mắt thâm thuý như biển.

    “Em rất tò mò, người phụ nữ có thể khiến anh đối xử như thế rốt cuộc là thần thánh phương nào, cho nên lúc về nước em liền lén lút điều tra, kết quả thât là làm cho em hoảng sợ, anh Cẩm, anh * yêu chị ấy như vậy, nghĩ muốn làm cái gì?”

    Sắc mặt Trình Tự Cẩm lạnh xuống, nhìn ánh mắt đánh giá của Long Việt Trạch, trầm giọng nói: “Anh đã nói một lần, không dính dáng tới em, trách nhiệm của em, quản lí tốt công ty, không biết có thể tới hỏi anh, cái khác, đừng đi quản.“.”

    Long Việt Trạch nghe thế, mới chậm rãi nhăn mày lại, thở dài một tiếng nói: “Anh Cẩm, chị của em đi nhiều năm như vậy, anh cũng nên buông xuống, vận mệnh đã như vậy, em cảm thấy chị Nhan cũng không phải một người phụ nữ xấu xa, em nhìn ra, nếu anh có lòng trả thù với chị ấy, thì buông tay đi, thì coi như chị của em biết anh làm như vậy, chỉ là vì trả thù một người phụ nữ, chị ấy ở dưới đất cũng sẽ không vui, không bằng buông tay.”

    “Ngậm miệng, anh không muốn nghe nữa.” Sắc mặt Trình Tự Cẩm tức thì lạnh lùng, ngay cả không khí xung quanh cũng đã giảm nhiệt xuống rất nhiều.

    Long Việt Trạch thấy thế, chỉ thở dài một tiếng nói: “Em cảm thấy chị Nhan cực kỳ vô tội, cũng rất thương cảm, không phải lỗi của chị ấy, không phải lỗi của bất kì kẻ nào, nói trời giáng nhân hoá (1), oan oan tương báo khi nào kết thúc.”

    (1) trời giáng nhân hoá: trời giáng người hàng. Thứ cho mình bất tài không biết câu này nghĩa là gì. Nhưng cũng có thể là ngạn ngữ mà anh Long Việt Trạch nói sai.

    Trình Tự Cẩm chỉ cười lạnh một tiếng nói: “Vài năm nay ở nước Mĩ, nhìn em đến làm em đã quên ngạn ngữ Trung Quốc.”

    Long Việt Trạch chỉ cười nói: “Đó đương nhiên, em là người Trung Quốc.”

    Trình Tự Cẩm chỉ thu hồi ánh mắt, nhìn về phía người phụ nữ đang đi về phía toilet, nhíu mày lại.

    Tô Nhan đi từ phòng vệ sinh ra, đã thấy Bạch Khuynh đứng ở trên hành lang, nhìn thấy cô ta cười, thấy cô đi ra, ý cười ở khoé môi cô ta lớn hơn nữa, trong lòng Tô Nhan có phần nghi hoặc.

    “Cô cố ý chờ tôi ở chỗ này?”

    Bạch Khuynh khẽ cười một tiếng gật đầu nói: “Ừ, tôi cố ý đợi cô.”

    Tô Nhan khẽ nhíu mày, “Có chuyện gì sao?”

    Một đôi mắt của Bạch Khuynh nhìn cô chói mắt như vậy, từ khi bọn họ vừa đến gần như hấp dẫn tầm mắt của mọi người, nhất là Tô Nhan, nhất cử nhất động đều hấp dẫn ánh mắt đàn ông.

    Cô ta ghen tị, cô ta không cam lòng!

    Từng bước đi về phía cô, khoé môi cười dần trở nên lạnh lẽo.

    “ Tô Nhan, bây giờ cô nở mày nở mặt, cô kiêu ngạo, cô cực kỳ xem thường tôi có phải không? Cô cảm thấy cô là nữ vương, cô đạt được toàn bộ phải không?”

    Đôi mày Tô Nhan nhíu chặt, nhìn chằm chằm người phụ nữ đi tới, không biết có phải cô đa nghi quá hay không, chỉ cảm thấy môi cô ta cười có chút kì lạ, theo bản năng muốn lùi về phía sau.

    Bạch Khuynh thấy cô muốn lùi về phía sau, dùng lực bắt lấy cánh tay của cô, tràn ngập hận ý nhìn cô.

    “Cô trốn cái gì?”

    “Cô buông tay, cô nổi điên làm gì?” Tô Nhan không biết trong lúc đó Bạch Khuynh đột nhiên làm sao, cánh tay bị cô ta nắm cực kỳ đau, nhất là ánh mắt lúc này của cô ta, làm cho cô sợ hãi.

    “Tôi nổi điên? Đúng vậy, là tôi nổi điên, Tô Nhan, tôi tới nói cho cô, cái gì tên là trèo càng cao rơi càng đau, cái gì gọi là cảm giác hai bàn tay trắng.”

    “Cô muốn làm gì? Cô buông.” Tô Nhan nhìn cô ta đột nhiên cười to, vốn trang điểm tinh xảo lúc này vậy mà có vẻ hung dữ.

    “ Tô Nhan, tôi mất đi toàn bộ, cô cũng sẽ mất đi...” Bạch Khuynh nói xong liền nhào đến sau gáy Tô Nhan, một bộ dạng muốn giết người.

    Tô Nhan thấy thế, theo bản năng muốn đẩy cô ta ra, nhưng làm cho cô ngoài ý muốn là, cô toàn lực đẩy như vậy, dĩ nhiên Bạch Khuynh bị cô đẩy ra.

    “A...”

    Tô Nhan có chút nghĩ lại mà sợ lùi về phía sau vài bước, vừa rồi cô thật sự rất sợ Bạch Khuynh sẽ nhào lên như vậy, sẽ cào mặt cô bị thương, giới diễn viên nghệ sĩ, ăn chính là mặt, cho nên cô mới có thể dùng lực đẩy cô ta ra, nhưng không nghĩ tới cô ta bị đẩy ra như vậy.

    “Cô, cô không sao chứ, tôi, tôi không cố ý...”

    Vì Bạch Khuynh kinh hãi thét một tiếng, phụ nữ trong phòng rửa tay đều chạy ra ngoài, sắc mặt Tô Nhan có chút biến đổi.

    Nhưng làm cho cô chân chính kinh hãi vừa mới bắt đầu...

    Cả người Bạch Khuynh đều đã chật vật ngã trên mặt đất, hai tay ôm bụng chính mình, chỉ thấy một vết máu khuếch tán giữa hai chân cô ta, máu cũng tràn ra ngày càng nhiều.

    Sắc mặt Tô Nhan biến đổi lớn, nhìn một vệt máu đỏ tươi lớn không dời mắt.

    “A, máu, nhanh gọi xe cứu thương, có phải cô ấy sinh non rồi không hả?”

    “Thật sự, mau gọi xe cứu thương...”

    Mấy người phụ nữ đều kêu hô, nhất thời rước lấy không ít tầm mắt, đồng thời cũng truyền đến tiền sảnh.

    Vẻ mặt Bạch Khuynh đau khổ ngẩng đầu nhìn Tô Nhan, nước mắt chảy ròng, nghẹn ngào nói: “Tô Nhan, vì sao cô muốn đẩy tôi? Tôi đã nói, tôi sẽ đi bỏ đứa bé, hẳn không ảnh hưởng tới phát triển của cô và Cẩm, vì sao cô còn ghê tởm như vậy, vì sao không cho tôi thêm cơ hội một ngày ở chung với bảo bảo của tôi? Tôi, tôi đã đáp ứng cô sẽ không lưu lại đứa nhỏ này, cô, lòng cô thật nham hiểm, tôi, đứa nhỏ của tôi, đau quá...”

    Tô Nhan nghe nói kinh hãi không thôi, đã không nghe thấy người khác nói như thế nào, chỉ có chút chậm chạp nhìn Bạch Khuynh, nhớ tới câu nói kia cô ta nói.

    Chỉ là, đứa nhỏ, thật sự là của anh sao?

    Khi Trình Tự Cẩm đi tới thấy một cảnh tượng như vậy, sắc mặt nhất thời trầm xuống, nhìn về phía Tô Nhan, phát hiện sắc mặt cô tái nhợt đứng ở đó, tay chân có phần luống cuống, thậm chí còn đang run nhẹ.

    Rất nhiều người nghe động tĩnh đều đã chạy qua, đều đang suy đoán chuyện gì xảy ra.

    “Trình tổng, cầu xin anh, đưa tôi đi bệnh viện, đây, đây là bé cưng của anh, cầu xin anh, cứu bảo bảo của chúng ta, xin anh...” Bạch Khuynh thấy Trình Tự Cẩm đi tới, sắc mặt tái nhợt khóc cầu xin.

    Nhất thời, một chỗ thổn thức, mà ánh mắt Trình Tự Cẩm đảo qua một vũng máu tươi kia, rơi vào trên mặt Bạch Khuynh, ánh mắt như băng sương.
     
  11. NINI109

    NINI109 Super Member
    • 1143/1243

    • Chân Nhân Bất Lộ
    • Tiếu Ngạo Giang Hồ
    • Uy Trấn Thiên Hạ
    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    1,117
    Đã được thích:
    4,181
    Chương 90
    “Trời, không thể nào, đứa bé của Bạch Khuynh là của Trình Tự Cẩm?”

    “Không thể nào?”

    “Nếu không phải, vì sao Tô Nhan muốn đẩy cô ấy?”

    “Đúng, đúng vậy...”

    Tô Nhan nghe những lời nói bậy loạn ngữ này, chỉ sắp có phần ngẩn ngơ lộ ra mắt chuyển đến trên người Trình Tự Cẩm, thấy anh âm u nghiêng mặt nhìn Bạch Khuynh, điều này làm cho lòng Tô Nhan chấn động.

    Không quan tâm đến mình cộng thêm ánh mắt nhìn kỹ của cô, chỉ gian nan khẽ động khoé môi, giọng nói có phần run rẩy hỏi: “Đứa bé...”

    Trình Tự Cẩm nghe nói, quay đầu, nhìn sắc mặt cô tái nhợt, mày khẽ động.

    Tô Nhan vẫn còn không chờ hỏi ra miệng, thân thể đã lung lay một lúc, Trình Tự Cẩm không trì hoãn, đi vài bước đến bên cạnh cô, ôm cô vào lòng, phát hiện thân thể cô đã run nhè nhẹ, lại càng lạnh lùng.

    Sắc mặt âm u doạ người, ánh mắt sắc bén nhìn về phía Bạch Khuynh, giọng nói lạnh lùng nói: “Bạch tiểu thư, tôi hỏi cô, đứa bé trong bụng cô là của ai?”

    Bụng Bạch Khuynh rất đau, nhưng khi cô ta nâng mắt thấy cặp mắt rét lạnh không hề có độ ấm khi đó, cảm thấy kinh sợ, nhưng cô ta sớm không có đường quay về.

    Ôm bụng dưới, sắc mặt trắng bệch, mồ hôi lạnh chảy ròng, giọng run nói: “Là của anh, Trình tổng, thực sự là của anh, lúc chúng ta một lần làm cuối cùng, anh uống...”

    Cảm giác được cơ thể người trong lòng càng ngày càng run rẩy, ánh mắt u ám rét lạng nhìn chằm chằm Bạch Khuynh, làm cho cô ta không thể mở miệng tiếp tục nói hết, đành phải cắn môi đỏ mọng điềm đạm đáng yêu nhìn đám người xung quanh.

    “Các người giúp tôi, gọi xe cứu thương giúp tôi, đứa nhỏ này thật sự là của Trình Tự Cẩm, tôi không nói dối, là Tô Nhan biết sau đó hung hăng đẩy tôi, không, không tin, anh hỏi các cô ấy, các cô ấy đều thấy.” Nói xong, Bạch Khuynh liền vươn ngón tay tràn đầy máu tươi ra, chỉ về phía mấy người phụ nữ đằng sau Tô Nhan.

    Gần như, tức thì, tất cả tầm mắt đều chuyển dời đến người mấy người phụ nữ kia, mấy người phụ nữ thấy ánh mắt mọi người đều đang nhìn các cô, cái gì cũng không nghĩ nhiều đã mở miệng nói.

    “Đúng, chúng tôi thấy rồi.”

    “Chúng tôi thấy Tô tiểu thư dùng lực đẩy Bạch tiểu thư ra.”

    Bạch Khuynh nghe thấy, cúi đầu khóc thút thít, khoé môi lại nhếch lên một độ cong thị huyết ,nhất là thấy máu tươi không ngừng tràn ra từ giữa hai đùi cô ta.

    “Xem ra thật sự chính là như vậy, nhưng Tô Nhan này cũng quá độc ác.”

    “Đúng, phụ nữ thật đúng là đáng sợ.”

    “Người này, thật sự là không thể nhìn tướng mạo...”

    Tô Nhan không quan tâm những người khác thấy cô thế nào, nói gì, dùng lực nắm lấy tay của Trình Tự Cẩm, nâng mắt đỏ bừng hết sức căng thẳng nhìn chằm chằm Trình Tự Cẩm, đối diện mắt rét lạnh của anh, vậy mà cười khẽ một tiếng.

    “Là của anh sao?”

    Trình Tự Cẩm chỉ nhíu mày, nhìn khoé môi cô nhếch lên, trầm mặc, môi mỏng hơi nhếch lên.

    Trong lòng Tô Nhan suy nghĩ, nếu anh nói không phải, như vậy cô sẽ tin tưởng, cô lựa chọn tin tưởng anh, rất muốn lựa chọn tin tưởng anh, chỉ là, vì sao anh lại trầm mặc?

    Chẳng lẽ anh không biết trầm mặc biểu thị cho cái gì sao?

    Trầm mặc biểu thị ngầm thừa nhận.

    Cho nên, anh ngầm thừa nhận Bạch Khuynh nói là sự thật sao?

    Vậy anh tin tưởng cô sao?

    Tô Nhan chỉ cảm thấy đầu choáng váng, một hồi trời đất quay cuồng thì cơ thể mềm nhũn ngã về phía sau.

    Trình Tự Cẩm biến sắc, phản ứng cực nhanh ngay khi cơ thể cô mềm nhũn ra trong nháy mắt đã bế cô lên, lại nghe thấy lời nói của cô khi té xỉu.

    Cô nói: Không phải em đẩy...

    Trình Tự Cẩm nhìn khuôn mặt nhỏ nhắn của Tô Nhan, ánh mắt u ám không thôi, ôm Tô Nhan rời khỏi hành lang toilet, liếc qua Long Việt Trạch nhíu mày bên cạnh trầm giọng nói: “Đưa cô ta đi bệnh viện.”

    Cô ta, đương nhiên là Bạch Khuynh.

    Bạch Khuynh thấy Trình Tự Cẩm ôm Tô Nhan rời khỏi, hai tay nắm chặt vào nhau, hô to một câu.

    “Trình tổng, đây là con của anh, anh thật sự không quan tâm sao?”

    Mà Trình Tự Cẩm ôm Tô Nhan không ngừng một bước liền rời khỏi.

    Bạch Khuynh gắt gao nhìn chằm chằm bóng lưng hai người rời đi, cánh môi đều bị cô ta cắn chảy máu rồi.

    “Người đàn ông này thật sự là, chỉ lo tân hoan (1), sớm quên tình cũ, cho dù là máu mủ của mình cũng không quan trọng.”

    (1) tân hoan: niềm vui mới. Ở đây chỉ Tô Nhan.

    “Đúng vậy. Bạch tiểu thư, vẫn là đi bệnh viện trước đi...”

    Lúc này Long Việt Trạch mới đi tới, nhìn Bạch Khuynh nhíu mày nhẹ giọng nói: “Bạch tiểu thư đúng không, cô yên tâm, nếu là con của anh Cẩm, chúng tôi sẽ phụ trách, nếu không phải, hậu quả...”

    Bạch Khuynh vừa nghe, thân thể run lên, ngẩng đầu nhìn về phía Long Việt Trạch, giọng nói rõ ràng ôn hoà như thế, nhưng cặp mắt kia lại băng hàn thấu xương.

    Thấy Bạch Khuynh sợ hãi, cắn môi cứng đờ nói: “Đứa nhỏ, là của Trình Tự Cẩm.”

    Long Việt Trạch chỉ nhíu mày nhìn cô ta, khoát tay áo nói khẽ: “Mang cô ta đi bệnh viện.”

    Hai người phục vụ nam nâng Bạch Khuynh dậy liền đi ra ngoài, mà Bạch Khuynh cũng không từ chối, chỉ là lúc đi ra khỏi khách sạn, tất cả đều là vẻ mặt thương xót.

    Điều này làm cho các phóng viên núp ở chỗ không xa đều tận tình chụp ảnh.

    Bệnh viện, bác sĩ cho Tô Nhan làm cộng hưởng từ và chụp CT toàn thân, phát hiện trong đầu Tô Nhan có một khối tụ huyết (2) nhỏ.

    (2) tụ huyết: máu bầm, ứ máu.

    “Trình tổng, chúng tôi phát hiện vị trí Tô tiểu thư va chạm có một khối tụ huyết, đây là tình huống không xuất hiện lúc ấy.” Bác sĩ nhìn ảnh CT não Tô Nhan nói.

    Trình Tự Cẩm nghe nói, nhìn thoáng qua Tô Nhan nằm ở trên giường, nhíu mày lại, trầm giọng nói: “Có nguy hiểm không?”

    “Theo lý thuyết không nguy hiểm, tiến trình tụ huyết này là cần thời gian, đương nhiên, tiêu tan cũng cần thời gian, chắc không tạo thành nguy hiểm, chỉ đừng để Tô tiểu thư chịu kích thích, nếu nhận được kích thích, thần kinh não sẽ hăng hái, cũng sẽ bị khối tụ huyết kia ép lên, sẽ tạo thành mê man trong thời gian ngắn, nhưng không nguy hiểm, cố gắng đừng để cho cô ấy chịu kích thích, nếu thường xuyên để thần kinh não chịu dồn nén, lâu ngày (3) sẽ xuất hiện choáng váng, nếu nghiêm trọng sẽ đè lên võng mạc, tạo thành mù. Cho nên, cố gắng đừng để cho cảm xúc lại kích thích đến người bệnh.”

    (3) lâu ngày: nguyên văn là cửu nhi cửu chi.

    Mắt Trình Tự Cẩm thâm trầm nhìn chằm chằm Tô Nhan chốc lát, mới trầm giọng nói: “Anh đi ra ngoài trước đi.”

    “Được, tôi đi ra ngoài trước.”

    Trình Tự Cẩm đi vài bước đến bên giường, nhìn khuôn mặt nhỏ nhắn của cô ngủ say, chuông điện thoại di động vang lên.

    “Alo.”

    “Anh Cẩm, người phụ nữ kia đã đưa đến bệnh viện, chỉ là, đứa bé không còn.”

    Nghe nói, sắc mặt Trình Tự Cẩm lại càng u ám không thôi, nhìn chằm chằm khuôn mặt nhỏ nhắn của Tô Nhan, mắt ánh sáng đen tối liên tục, phức tạp khó phân biệt, chỉ nghe anh trầm giọng mở miệng nói: “Đã biết, chuyện này không cho em nhúng tay, bây giờ về nhà.”

    “Được, em cũng không nhúng tay vào chuyện của anh, chẳng qua bây giờ Tô Nhan là chị Nhan của em, hi vọng có một ngày, em còn có thể gọi anh một tiếng anh rể.”

    Trình Tự Cẩm nghe nói, lực nắm di động càng lớn hơn, ánh mắt nhìn Tô Nhan cũng càng toả ra thâm thuý u ám.

    “Cách xa cô ấy một chút.” Nói xong, Trình Tự Cẩm ngắt điện thoại di động, tiến lên một bước, tay nhẹ nhàng xoa trán của cô, thâm sâu nhìn chằm chằm cô, trầm giọng nói.

    “Nhưng mà bộ dạng lúc này của em, vậy sau này?”

    Hình như Tô Nhan cảm nhận được cái gì, mày khẽ nhúc nhích, nhưng vẫn không tỉnh lại.

    Cửa phòng bệnh bị đẩy ra, Hàn Lỗi liếc mắt nhìn hai người mở miệng nói: “Trình tổng, những truyền thông này có muốn không?”

    Trình Tự Cẩm chỉ thu tay trở về, nhìn Tô Nhan chốc lát, mới trầm giọng mở miệng nói: “Không cần.”

    Hàn Lỗi nhíu mày, nhìn thoáng qua Tô Nhan trên giường lại tiếp tục, tiếp tục nói: “Bạch tiểu thư...”

    Trình Tự Cẩm chậm rãi xoay người lại, nhìn thoáng qua Hàn Lỗi trầm giọng hỏi: “Phòng bệnh.”

    “302.”

    “Anh ở trong này nhìn cô ấy.”

    “Vâng ạ.”

    Trình Tự Cẩm đi ra khỏi phòng bệnh, Hàn Lỗi nhìn Tô Nhan thở dài thật mạnh một hơi, hình như, đại tổng giám đốc nhà bọn họ còn không thay đổi ý nghĩ lúc ban đầu được, đây cũng không phải là một chuyện tốt.

    Trình Tự Cẩm đẩy cửa phòng bệnh Bạch Khuynh ra, Bạch Khuynh nâng mắt nhìn lại, biến sắc, hai tay khẩn trương nắm chặt ga giường.

    “Trình, Trình tổng.”

    Trình Tự Cẩm chỉ nhìn cô ta nhàn nhạt một cái ngồi trên ghế sofa, cũng không nhìn cô ta, rút ra một điếu thuốc lá châm lên, nhưng hai tròng mắt sắc bén nheo lại, nhìn cô ta trầm giọng nói.

    “Đứa bé của người nào?”

    Sắc mặt Bạch Khuynh trắng nhợt, tay nhỏ nắm chặt chăn đơn càng dùng lực, ánh mắt nhìn anh có chút loé lên, lại càng không dám đối diện cặp mắt sắc bén kia của anh.

    “Đứa bé là của anh.”

    Nhưng Trình Tự Cẩm chỉ hít một hơi khói, nhẹ nhàng thưởng thức ngón tay cầm thuốc lá, trầm mặc làm cho tim Bạch Khuynh không ngừng gia tốc.

    “Là của tôi?”

    “Vâng, là của anh.”

    Lúc này Trình Tự Cẩm mới chậm rãi nâng mắt, thâm sâu nhìn cô ta.

    Mà Bạch Khuynh lại cảm thấy đáng sợ...

    Hôm sau, mỗi toà soạn báo lớn đều đưa ra chuyện xảy ra hôm qua tại hội từ thiện, chuyện Tô Nhan làm đầu tiên là nhìn tin tức này, lòng không khỏi lạnh cả người, gắt gao nắm di động.

    Trình Tự Cẩm, chung quy anh làm em thấy vọng rồi phải không?

    Nếu không có sự cho phép của anh tin tức này, làm sao có thể bị đưa tin trắng trợn, tối đa cũng chỉ người trong cuộc hiểu rõ tình hình, làm sao có thể xôn xao dư luận, người ngoài đường cũng biết.

    Đang nghĩ ngợi, cửa phòng bệnh đã bị đẩy ra, Tô Nhan nhìn Trình Tự Cẩm mang theo đồ ăn đi tới, Tô Nhan nắm chặt điện thoại di động, nói giọng khàn khàn.

    “Cút ra đi.”

    Trình Tự Cẩm nhíu mày lại, nhàn nhạt nhìn lướt qua di động trong bàn tay cô, chậm rãi đi qua lấy cháo tổ yến từ bên trong ra, rút di động trong tay cô nhẹ giọng hỏi.

    “Đói không?”

    Tô Nhan nâng mắt, trừng mắt nhìn anh, không biết suy cho cùng cái gì tạo thành anh, làm sao có thể vô liêm sỉ như vậy.

    Vô liêm sỉ đến nước này.

    Tô Nhan không muốn để ý đến anh, cho nên lựa chọn không chú ý anh...
     
  12. NINI109

    NINI109 Super Member
    • 1143/1243

    • Chân Nhân Bất Lộ
    • Tiếu Ngạo Giang Hồ
    • Uy Trấn Thiên Hạ
    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    1,117
    Đã được thích:
    4,181
    Chương 91
    Trước mắt còn là những cái tin giống như thế.

    Nói cái gì, cô tâm địa độc ác, làm mất đứa nhỏ của Bạch Khuynh, mà đứa bé kia còn là của Trình Tự Cẩm.

    * trong lúc đó, Bạch Khuynh nhanh chóng hot trở lại, tỉ suất view page gia tăng không biết bao nhiêu lần, mà cô mất đi người hâm mộ biến thành người mà người phỉ nhổ.

    Thật đúng là thế sự vô thường...

    Nhớ lại, Tô Nhan không nhịn được khẽ cười một tiếng, làm sao nhân sinh của cô có thể cẩu huyết (1) như vậy, cẩu huyết bị anh nhìn trúng, cẩu huyết gả cho anh, hơn nữa cẩu huyết yêu anh.

    (1) cẩu huyết: máu chó. những tình tiết có thể nói là kinh điển của kinh điển, quen thuộc đến nỗi nhàm chán, đôi khi rất sến.

    Chuyện cẩu huyết lại luôn luôn xảy ra trên người cô, không biết sau này lại vẫn có thể có chuyện càng cẩu huyết hơn so với những thứ này không.

    “A...”

    Trình Tự Cẩm thâm sâu nhìn cô một cái, múc một thìa cháo tiến đến bên miệng của cô, lại bị Tô Nhan lui xuống một phen, đạm mạc quay đầu, hai tròng mắt càng tràn ngập chán ghét nhìn anh, nhàn nhạn nói.

    “ Trình Tự Cẩm, nếu có một ngày tôi bị anh bức điên, anh có thể có cảm giác tội ác hay không, sau khi tôi mất, hằng đêm mơ thấy tôi?”

    Nghe vậy, hình như sắc mặt Trình Tự Cẩm có chỗ chuyển biến, nhìn tất cả trào phúng trên mặt cô, nói khẽ: “Không có gì muốn hỏi anh sao?”

    Tô Nhan chỉ cười nhạo một tiếng lại chuyển tầm mắt từ trên mặt anh, nhìn về phía nơi khác.

    Trình Tự Cẩm lại cầm tay của cô nói khẽ: “Nhưng anh có lời muốn nói với em.”

    Nhưng khuôn mặt nhỏ nhắn của Tô Nhan lạnh lùng, bất vi sở động (2), hình như anh có nói hay không cô không thèm để ý, cũng không có vấn đề gì với cô.

    (2) bất vi sở động: không có động tĩnh, không có phản ứng gì.

    “Đứa nhỏ không phải là của anh.”

    Hai tròng mắt Tô Nhan chỉ loé lên, vẫn trầm mặc như cũ, nhưng theo ý cô, phản ứng anh cho cô ngày hôm qua đã nói cho cô, anh ngầm thừa nhận rồi.

    Trình Tự Cẩm nhìn cô trưng bày một khuôn mặt nhỏ nhắn lạnh lùng, nắm chặt tay của cô nói khẽ: “Bảo bối, chúng ta vừa mới hoà hảo, chẳng lẽ em nghĩ muốn tiếp tục như vậy?”

    Nghe vậy, lông mi Tô Nhan khẽ chớp, quay đầu nhìn gương mặt ôn hoà của anh, mày hung hăng nhăn lại.

    “ Trình Tự Cẩm.”

    “Hả?”

    “Yêu anh, anh nói, có phải là kiếp nạn đời này của tôi không?”

    Nghe vậy, Trình Tự Cẩm nhìn ánh mắt của cô u ám rất nhiều, nhìn khuôn mặt nhỏ nhắn của cô tràn đầy ưu sầu, lòng bàn tay khẽ xoa khuôn mặt nhỏ nhắn của cô vẻ mặt có chút phức tạp.

    “Cho nên, em hối hận rồi hả?”

    Bây giờ Tô Nhan cũng không kéo tay anh ra, chỉ là thật sự chống mặt nhìn mắt của anh nói: “Vâng, tôi hối hận, là anh không ngừng làm cho tôi hối hận, làm cho tôi lùi về phía sau.”

    Trình Tự Cẩm nhìn cô chốc lát, nhẹ nhàng ôm cô vào lòng, nói khẽ: “Chuyện này xử lý, tạm thời tin tưởng anh có được không? Anh chắc chắn không làm em thất vọng.”

    Tô Nhan nghe nói chớp chớp hai tròng mắt, cái mũi chua xót, cuối cùng hỏi anh.

    “Anh muốn làm cái gì, tôi không nhìn thấu, tôi chỉ muốn biết, đứa nhỏ, đến cùng có phải của anh hay không.”

    Trình Tự Cẩm nhìn mặt mày của cô, lòng bàn tay nhẹ nhàng quét qua, nhẹ giọng hỏi: “Nếu phải, em muốn như thế nào?”

    Tô Nhan chỉ vô lực nở nụ cười, nhìn anh nói nhỏ: “Tôi còn có thể như thế nào? Tôi có thể làm sao? Ly hôn sao? Anh không buông ra, tôi ly được sao?”

    “Đứa bé không phải của anh, làm sao anh có thể để cho người phụ nữ khác có con của anh, đứa bé của anh, tương lai chỉ có em có thể sinh.” Nói xong, bàn tay to của Trình Tự Cẩm đã hạ xuống bụng dưới của cô nhẹ nhàng xoa.

    Nhưng cơ thể Tô Nhan cứng đờ, ánh mắt của chính mình cũng rơi vào bụng dưới của mình, bọn họ chưa từng làm bất kì biện pháp gì, có thể hay không, trong bụng cô đã bắt đầu phát triển một sinh mệnh mới?

    Trình Tự Cẩm nhìn khuôn mặt nhỏ nhắn của Tô Nhan thất thần, nghiêng người qua đè lên người của cô, cúi đầu trán chạm trán của cô thấp giọng nói.

    “Tin tưởng anh, hử?”

    Tô Nhan nhìn một đôi mắt ôn nhu của anh, căn bản cô vô lực từ chối, cũng có thể nói, không nỡ cự tuyệt.

    “Có thể sẽ làm em thất vọng không?” Tới cùng Tô Nhan vẫn không chống cự lại ôn nhu của anh.

    Nhưng có một ngày, tất cả tất cả xảy ra trước mắt cô, lạnh lùng của anh, cô không nghĩ tới, lạnh lùng của anh là tất cả động lực của cô.

    “Làm sao có thể? Trước em chăm sóc cơ thể cho tốt, những cái tin này không nên tưởng thật, anh sẽ xử lý.”

    Tô Nhan nhìn mắt đen như mực của anh, ngoại trừ sâu sắc vô tận ra, không nhìn ra bất kì cái gì, chỉ có thể là do chính lòng của cô. Lòng của cô, không ngừng dựa sát vào anh, cô không có cách nào cự tuyệt.

    “Được.”

    Lúc này Trình Tự Cẩm mới nhếch khoé môi, bưng cháo lên từ từ cho cô ăn.

    Tô Nhan cũng không từ chối, có lẽ, cô có thể tin tưởng anh, nhìn tình hình này của anh, càng giống vật trong bàn tay.

    “ Bạch Khuynh, đứa nhỏ của cô ta...”

    “Mất.”

    Tô Nhan sửng sốt, ánh mắt nhìn Trình Tự Cẩm có chút hoảng hốt, nói khẽ: “Em không cố ý muốn đẩy cô ấy, là cô ấy...”

    “Anh biết, là cô ta tự làm tự chịu, huống hồ, cho dù em không đẩy cô ta, đứa bé kia cũng không giữ được. Không liên quan đến em.”

    Tô Nhan nhíu mày, nhìn mặt anh lạnh lùng, “Vì sao?”

    Trình Tự Cẩm nhìn cô một cái trầm giọng nói: “Cô ta hút thuốc phiện, vốn đứa nhỏ không thể giữ, huống hồ trước khi em đẩy cô ta, rõ ràng cũng đã có dấu hiệu sinh non.”

    Nghe vậy, Tô Nhan mới hiểu được, nhớ tới Bạch Khuynh nói với cô tất cả, không thể tin chớp chớp hai mắt.

    “Cô ta, cô ta cố ý, cô ta trù tính giỏi, muốn đổ chuyện này lên người em?”

    Trình Tự Cẩm chỉ thổi thì cháo nóng, để sát vào miệng của cô, thấp giọng nói: “Há miệng.”

    “Vậy, đứa nhỏ là của ai?”

    “Là của người nào đều đã không quan trọng, em chỉ cần biết rằng không phải của anh là được.”

    Tô Nhan há miệng ngậm chặt thìa, có chút kinh sợ.

    “Cô ta đúng thật là tính toán mưu kế tường tận, bây giờ cô ta mãn nguyện, lòng dạ độc ác, tâm địa ác độc, em cũng đã ngồi thấy rồi.”

    “Không cần nghĩ quá nhiều, anh nói rồi, giao cho anh.”

    Tô Nhan quay đầu nhìn anh, cười khẽ một tiếng nói: “Thiếu chút nữa đã quên anh là ai.”

    “Hả?” Trình Tự Cẩm hơi ngẩn ra, nhìn cô đột nhiên mở miệng cười.

    Tô Nhan nhìn anh nói khẽ: “Thiếu chút nữa em đã quên anh là Trình Tự Cẩm, làm sao anh có thể đi thừa nhận đứa bé của người đàn ông khác, thiếu chút nữa em đã quên chuyện trọng yếu như vậy.”

    Trình Tự Cẩm chỉ nhíu mày, nhìn qua khuôn mặt lo lắng của cô trầm giọng nói: “Em hiểu anh như vậy?”

    Nhưng Tô Nhan dần đần thu ý cười, nhìn mắt đen của anh lắc đầu nói: “Không, em không hiểu anh một chút nào.”

    Trình Tự Cẩm chỉ sờ đầu của cô, trầm giọng nói: “Vậy em nghỉ ngơi cho tốt.”

    “Được.” Tô Nhan không hỏi anh muốn đi làm gì, cũng không hỏi anh muốn làm thế nào.

    Đây không phải cô nên lo lắng, cô không để bụng những người đó nói cô như thế nào, cô quan tâm chân tướng sự việc là như thế nào.

    Tiếng chuông đặc chế của điện thoại di động kéo suy nghĩ của cô lại, nhìn hiển thị điện thoại nước Pháp, khoé môi Tô Nhan khẽ nhếch lên.

    “Tiểu Hạo.”

    “Chị, sao bài báo sáng nay lại thế này? Có phải bọn họ hãm hại chị không?” Tô Hạo ở trên phố nước khác, giọng nói có chút kích động, mang theo phẫn nộ gào thét với Tô Nhan ở đầu kia di động.

    “Em đã tin tưởng chị em bị bọn họ hãm hại như vậy?”

    “Đó đương nhiên, em còn chưa hiểu rõ chị ruột của em sao? Vậy tin tức kia nói thật sự làm cho người ta tức giận, vị anh rể siêu năng lực kia không giúp chị trút giận sao?”

    Anh rể siêu năng lực?

    Tô Nhan nghe nói cười, nhận được điện thoại của em trai đương nhiên tâm tình tốt rất nhiều.

    “Anh ấy sẽ xử lý, em không cần thiết phải tức giận vì những chuyện này.”

    “Tại nước Pháp em thường xuyên lên mạng một lúc tìm kiếm tin tức của chị, chị không thể để cho em bớt lo lắng sao? Một hồi vào bệnh viện, một hồi lại có chuyện lớn như vậy, em còn không biết chị ruột của em có thể chịu đựng như vậy.”

    “Tiểu tử thối, em đang tố khổ chị ruột của em sao?”

    “Em nào dám nói móc chị, đây là em đang khen chị, chị.”

    “Ít ba hoa với chị, chị em không sao, không cần lo lắng cho chị.”

    “Ài, nếu không muốn để cho em lo lắng, vậy thì đừng làm ra việc này nữa, em biết chị thích diễn, thích ở trên sân khấu, cho nên em cũng không phản đối chị tiến vào làng giải trí, mà, em tin tưởng chị.”

    Tô Nhan nghe em trai nói mà ấm lòng, khoé môi khẽ nhếch lên một độ cong, nói khẽ: “Chị chờ em về.”

    “Ừ, em sẽ trở về rất nhanh, chị phải chăm sóc kỹ lưỡng bản thân, thay em gửi lời chào đến anh rể siêu năng lực, nhưng mỗi ngày em đều chú ý tin tức của chị.”

    “Được được, em đi ngủ đi.”

    “Được rồi, em ngắt.”

    “Ừ.”

    Tô Nhan ngắt điện thoại di động, đã thấy Tiết Cầm Cầm gửi tin nhắn đến, cô trả lời một câu không có chuyện gì vẻ mặt thảnh thơi.

    “Tô đại tiểu thư, cô ghét bỏ chính cô không đủ hot sao?”

    Tô Nhan nâng mắt nhìn lại, là A Ken, nhếch khoé môi nói: “Tôi biết anh nhất định sẽ đến.”

    “Xảy ra chuyện lớn như vậy, tôi có thể không tới sao? Tới cùng sao lại thế này?” A Ken trừng mắt hỏi Tô Nhan.

    “Cô ta tự dẫn tự biên tự diễn một hồi diễn trò hãm hại tôi.”

    “Cô lại vẫn rất thoải mái tự tại, không phải nói đó là đứa bé của Trình tổng à? Nhìn kiểu này của cô, có phải sinh non cũng là giả không?” A Ken thấy cô không có cảm xúc gì, mới mở miệng hỏi.

    “Sinh non là thật, nhưng đứa nhỏ không phải là của anh ấy.”

    A Ken nhíu mày, trêu chọc nói: “Cô đã khẳng định như vậy? Là Trình tổng tự mình nói với cô?”

    “Anh ấy đã nói với tôi, nhưng tôi càng tin tưởng đàn ông như Trình Tự Cẩm sẽ không xuất hiện loại sai lầm này.”

    A Ken nhìn cô một lát, lắc đầu nói: “Có đôi khi tôi cũng nhìn không hiểu cô.”

    “Tôi? Tôi làm sao vậy?”

    “Có đôi khi cô, cực kỳ ngu dốt, nhưng có khi cực kỳ thông minh lanh lợi, chuyện này làm dư luận xôn xao, nhìn đương sự cô cũng không có gì, tôi cũng không cần sốt ruột, nhưng, Trình tổng có nói với cô nên xử lý chuyện này như thế nào không?”

    Tô Nhan lắc đầu nói: “Tôi không hỏi, tôi chỉ xem kết quả, anh yên tâm đi, nếu đứa bé kia không phải là của anh ấy, người như anh ấy sẽ vô duyên vô cớ cài cái mũ này lên đội?”

    A Ken nhíu mày, gật đầu, nhìn cô nói: “Tôi nhận được tin tức, Bạch Khuynh cũng ở trong bệnh viện này.”

    Tô Nhan nghe nói, lúc này mới nhìn về phía A Ken, nhíu mày lại, “Bạch Khuynh cũng ở trong này.”

    “Đúng.”

    Tô Nhan nhíu mày lại, trầm mặc một lát nhìn A Ken hỏi: “A Ken, có cách nào giúp tôi tới phòng bệnh của cô ấy không?”

    “Cô muốn làm gì?”

    “Tôi có thể làm gì, đương nhiên là đi nhìn cô ấy.”
     
  13. NINI109

    NINI109 Super Member
    • 1143/1243

    • Chân Nhân Bất Lộ
    • Tiếu Ngạo Giang Hồ
    • Uy Trấn Thiên Hạ
    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    1,117
    Đã được thích:
    4,181
    Chương 92
    Tô Nhan đứng ở ngoài phòng bệnh của Bạch Khuynh, nhìn Bạch Khuynh đang ngồi trên giường bệnh, sắc mặt khó coi nói gì đó với điện thoại di động, từ lúc bắt đầu kích động cuối cùng kinh ngạc, thật lâu sau cũng chưa hồi thần, cuối cùng chậm chạm ngắt điện thoại di động.

    Tô Nhan nhìn một loạt cũng có chút nghi hoặc, gõ cửa phòng tượng trưng, thấy Bạch Khuynh còn giống như ở trong cảm xúc của cuộc điện thoại vừa rồi, chờ sau khi cô đi vào, Bạch Khuynh mới giật mình ngẩng đầu lên.

    Trong nháy mắt khi nhìn thấy Tô Nhan đó, cảm xúc trong mắt là ngàn thuận vạn biến (1).

    (1) ngàn thuận vạn biến: (cảm xúc) liên tục thay đổi.

    “Cô có khoẻ không?” Tô Nhan nhìn không hiểu ánh mắt lúc này của cô ta là có ý gì, chỉ là nhìn ra, thân thể của cô ta cực kỳ suy yếu, sắc mặt cũng rất nhợt nhạt.

    Bạch Khuynh chớp chớp hai mắt, dường như hồi thần lại, sau khi nhìn Bạch Khuynh trầm mặc một hồi lâu mới giọng nói khàn khàn nói.

    “Nhìn thấy tôi như vậy có phải cô cực kỳ vui vẻ không?”

    Tô Nhan đã có thói quen cô ta xem mình như quân địch giả, cho nên cũng không để ý lời của cô ta.

    “ Bạch Khuynh, nói như thế nào, hai người chúng ta đều đã làm việc lâu như vậy, tôi không muốn cô đi đường trượt dốc, nếu cô có thể buông bỏ oán hận với tôi, cô...”

    “Tôi buông bỏ.” Đột nhiên Bạch Khuynh cười thoải mái, nhìn Tô Nhan cười nói.

    “Cái gì?” Đương nhiên Tô Nhan sửng sốt.

    Nhưng Bạch Khuynh chỉ nhìn cô cười nói: “Tôi nói tôi buông bỏ oán hận với cô, Tô Nhan, chúc cô tốt lâu, ngày mai, cô có thể nhìn thấy tôi ngã xuống đáy cốc như thế nào, nhưng cô nhớ kỹ, có một ngày tôi cũng sẽ dẫm lên cô bò lên trên, đây là hứa hẹn của tôi với cô.” Nhưng cũng là hứa hẹn của người kia với tôi.

    Tô Nhan không hiểu quá rõ ý trong lời nói của cô ta, nếu nói buông bỏ lại vì sao nói muốn dẫm lên cô bò lên trên?

    Tô Nhan cảm thấy chính mình nhiều lời vô ích, chỉ nhìn cô ta khẽ nói: “Tôi hi vọng cô đừng sai tiếp nữa, cô hãm hại tôi như vậy là vô ích.”

    Nhưng Bạch Khuynh chỉ cười nịnh một tiếng nói: “Cô yên tâm, ngày mai tin tôi hãm hại cô sẽ tung ra, tạm thời, tôi cũng sẽ biến mất khỏi tầm mắt của cô, nhưng cũng chỉ là tạm thời, cô nhớ kỹ, tôi sẽ trở về, Tô Nhan, chờ ngày nào đó tôi trở lại, sẽ là ngày cô xuống đài.”

    Nói xong, ánh mắt Bạch Khuynh nhìn Tô Nhan mang theo hưng phấn, làm Tô Nhan nhìn không hiểu hưng phấn điểm nào.

    Nhưng A Ken chỉ nhíu mày, lôi kéo tay Tô Nhan thấp giọng nói: “Chúng ta đi nhanh đi, nếu như bị người thấy là không tốt.”

    Tô Nhan nhíu mày, gật đầu, nhìn Bạch Khuynh thở dài một tiếng, cuối cùng nói: “Chăm sóc thân thể cho tốt.”

    Nói xong, Tô Nhan xoay người đi theo A Ken rời khỏi phòng bệnh, lại không biết trong khoảnh khắc kia Bạch Khuynh bấm dãy số của người kia.

    “Tôi đáp ứng anh, hi vọng anh có thể nói được làm được.”

    Quả nhiên, ngày hôm sau, đã tuôn ra là Bạch Khuynh vì chính mình hút thuốc phiện cho nên dẫn đến sinh non đứa nhỏ, đến đứa nhỏ cũng không phải của Trình Tự Cẩm.

    Nhưng vì cảm xúc Bạch Khuynh có vấn đề, sinh ra tranh chấp với Tô Nhan, mà Tô Nhan ở vào thế phòng vệ.

    Tô Nhan nhìn tin tức này, đôi mày thanh tú nhíu lại, với năng lực của Trình Tự Cẩm, muốn huỷ diệt Bạch Khuynh triệt để là chuyện dễ dàng, nhưng, như vậy xem ra, hình như anh thủ hạ lưu tình rồi.

    Vì sao?

    Tô Nhan nhớ lại, trong nháy mắt nâng lên hai mắt, trong mắt có vẻ kinh ngạc, Tô Nhan, cô suy nghĩ cái gì, chẳng lẽ cô thật sự nghĩ muốn Bạch Khuynh chết đến nỗi đó?

    Vai bị ôm, thân thể bị vòng ôm quen thuộc ôm lấy.

    “Làm sao vậy?”

    Tô Nhan nhớ lại phản ứng ngày hôm qua của Bạch Khuynh, chậm rãi xoay người lại nhìn mặt Trình Tự Cẩm ôn hoà nói khẽ: “Em cảm giác có vấn đề gì.”

    Trình Tự Cẩm nhíu mày, nhìn cô thấp giọng hỏi: “Làm sao?”

    Tô Nhan nhíu mày, nhớ lại phản ứng của Bạch Khuynh khi thấy cô nói: “Ngày hôm qua em đi gặp Bạch Khuynh, cô ấy nói chuyện, có phần...”

    Nhe vậy, Trình Tự Cẩm nâng mắt, ánh mắt sâu sắc nhìn chằm chằm cô, trầm giọng nói: “Ngày hôm qua em đi gặp cô ta rồi hả?”

    “Ừ.”

    “Nói gì?”

    Tô Nhan nhìn cặp mắt đen của Trình Tự Cẩm, chớp chớp hai mắt nói: “Nói một chút không giống như lời nói của cô ấy, có một chút là lạ, anh đối với cô ấy, có phải thủ hạ lưu tình rồi hay không?”

    Một câu cuối cùng, Tô Nhan một giọng điệu nói đùa nói, lại đổi lấy Trình Tự Cẩm thâm sâu chăm chú nhìn mắt của cô.

    Tô Nhan sửng sốt, “Sao vậy?”

    Ánh mắt Trình Tự Cẩm sâu sắc chăm chú nhìn cô, trầm giọng nói: “Em cảm thấy được anh còn chưa dứt tình với cô ta, cho nên thủ hạ lưu tình?”

    Tô Nhan nhíu mày, khoé môi nhếch lên, tay nhỏ khẽ xoa khuôn mặt đẹp trai của anh, nói khẽ: “Chẳng lẽ không đúng?”

    “Em cho rằng đúng?”

    “Không phải?”

    Trình Tự Cẩm sâu sắc nhìn mắt tràn đầy ý cười của cô, tay to xoa tay nhỏ của cô, một tay khác cầm điện thoại bấm một dãy số, nhưng hai tròng mắt thâm trầm chăm chú nhìn cô.

    “Hàn Lỗi, làm cho Bạch Khuynh xuống đài triệt để...”

    Tô Nhan vừa nghe, sắc mặt hơi đổi, cướp lấy di động vội vàng nói: “A, không cần, không cần, anh ấy nói đùa tôi, trợ lý Hàn, anh bận rộn.”

    Nói xong, Tô Nhan liền ngắt điện thoại di động, lập tức trơn tròn tròng mắt trừng người đàn ông nhếch môi cười nhạt, cô bực bội đánh vai anh một cái.

    “Anh cố ý phải không?”

    Nhưng Trình Tự Cẩm chỉ giữ chặt đầu cô, khuôn mặt tuấn tú tiếp sát vào khuôn mặt cô, môi mỏng chỉ cách môi đỏ mọng của cô có vài milimét, nhẹ nhàng căng ra vừa động cũng sẽ động vào môi đỏ mọng mềm mại của cô.

    “Người nào cố ý, hả?”

    “Anh, anh, anh cố ý, anh biết rõ là em đang nói đùa.”

    Trình Tự Cẩm chỉ mở môi mỏng ra, đã ngậm môi đỏ mọng non mềm của cô vào trong miệng, khẽ cắn.

    “Ưm ưm...”

    “Em ngốc như vậy, nếu anh thật sự bịt kín đường của cô ta, người khác nhìn em thế nào? Từ trước đến nay anh không sao cả.”

    Nghe vậy, Tô Nhan sửng sốt, đương nhiên không nghĩ tới, Trình Tự Cẩm sẽ đứng ở góc độ của cô suy nghĩ, lúc này Tô Nhan thật sự cảm động không dứt, nhưng không lâu sau này, mới phát hiện chính mình buồn cười giống kẻ ngu ngốc.

    “A Cẩm...”

    Ánh mắt Trình Tự Cẩm nhìn chằm chằm cô càng phát ra âm trầm, hơi thở thở ra cũng càng ngày càng nóng, phả vào trên mặt Tô Nhan, làm tổn thương da thịt của cô.

    “Anh, đứng dậy, em, em còn phải tham gia hội họp báo.”

    Trình Tự Cẩm chỉ hôn khuôn mặt cô, đứng dậy nhìn cô, ánh mắt u ám nói: “Buổi tối, phòng tắm ba lần.”

    “Cái gì?” Tô Nhan cho rằng mình nghe lầm, lại đối diện cặp mắt sáng hàm xúc lắm khi đó, sắc mặt đỏ lên.

    “Anh chết đi.” Đẩy anh ra đứng dậy rời đi, thật giống như sau lưng có người đuổi theo cô.

    Trình Tự Cẩm nhìn bóng lưng của cô rời đi, khoé môi nhếch lên một độ cong dần biến mất không thấy, sắc mặt có chút tối tăm, lấy di động bấm # dấu hiệu dãy số như thế.

    “Lập tức rời đi, đừng lại xuất hiện trước mặt bất kì kẻ nào, nếu cô không đóng được miệng, tôi không ngại tìm người giúp cô.”

    Ngắt điện thoại di động, ánh mắt Trình Tự Cẩm trầm tối như một vũng nước đọng.

    Trong cuộc họp báo Tô Nhan chỉ nói ba câu.

    “Tôi sẽ không truy cứu.”

    “Tôi sẽ quay phim thật tốt.”

    “Cảm ơn các fan của tôi.”

    Chỉ là ba câu này, đã giải quyết chuyện vốn được chú ý, có người thay Tô Nhan bênh vực kẻ yếu, có nói Tô Nhan đại lượng thiện lương, không đáng so đo, dù sao bình luận tốt về Tô Nhan càng ngày càng nhiều.

    Mà Tô Nhan cho rằng đây là Trình Tự Cẩm nghĩ chu đáo, không sai, Trình Tự Cẩm là muốn làm cô tạo hình tượng tốt nhất.
     
  14. NINI109

    NINI109 Super Member
    • 1143/1243

    • Chân Nhân Bất Lộ
    • Tiếu Ngạo Giang Hồ
    • Uy Trấn Thiên Hạ
    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    1,117
    Đã được thích:
    4,181
    Chương 93
    Sau khi Tô Diệu Mạn xem xong tin tức, thở dài một tiếng, nhìn Tô Nhan đang diễn cách đó không xa.

    “Nhan Nhan, em đúng là vẫn còn chưa làm cho Cẩm động lòng với em một chút sao? Đâu thèm lòng trắc ẩn.”

    Cô biết, chuyện Bạch Khuynh nhìn như giải quyết, nhưng là cô biết, không đơn giản như vậy, vì một chuyện thượng vị (vị trí trên) như vậy, người phụ nữ làm ra được loại chuyện này, sao cứ cam tâm lui ẩn như vậy?

    Sau lưng của cô ta nhất định là có người chống đỡ cô ta.

    Mà năng lực người kia lớn đến nỗi làm cho Bạch Khuynh chủ động tạm thời thoái ẩn vòng luẩn quẩn tràn đầy hào quang này.

    Tô Diệu Mạn nhìn Tô Nhan đang diễn ở đối diện, chuẩn bị tiến vào trạng thái quay phim, mày vừa động, hình như nghĩ đến một cách không tính là cách, nếu...

    Cầm điện thoại ra, quay lại một đoạn phim ngắn Tô Nhan diễn hôn tình cảm mãnh liệt * với nam chính gửi qua cho Trình Tự Cẩm, Tô Diệu Mạn nhìn chăm chú di động chốc lát, nhưng làm cho cô thất vọng rồi, đầu kia không có bất kì phản ứng gì.

    Ánh mắt Tô Diệu Mạn phức tạp bất đắc dĩ nhìn về phía Tô Nhan, Nhan Nhan, chị Diệu Mạn thật sự bất lực, Cẩm cố chấp, không ai có thể thay đổi.

    Chị Diệu Mạn hi vọng em có thể thay đổi bao nhiêu, nhưng là cô nghĩ đơn giản rồi.

    Nhưng Tô Diệu Mạn không biết, vốn Trình Tự Cẩm đang họp ở Chính Hằng khi nhận được tin nhắn Tô Diệu Mạn gửi đi, sắc mặt vừa thay đổi một phen, tất cả căn phòng hội nghị hiểu biết tính tình vị chủ này mọi người ưỡn thẳng sống lưng.

    Trong video clip, Tô Nhan bị một người đàn ông đè trên giường lớn kịch liệt ôm hôn, áo sơ mi trắng bị dùng lực kéo ra, bờ vai khêu gợi liền trần trụi lộ ra, người đàn ông không ngừng hôn lên vai Tô Nhan, vẻ mặt hai người đều đã cực kỳ khát vọng, đều đã rất vội vàng, nhiệt tình.

    Hàn Lỗi đứng ở sau người Trình Tự Cẩm, liếc mắt một cái đã nhìn thấy nội dung trong clip, không khỏi hung hăng giật giật khoé môi, nhìn như vậy, là quay phim.

    Cảnh nóng này, cũng quá tình cảm mãnh liệt, làm cho giống thật sự, không phát hiện đại tổng giám đốc nhà hắn đều đã đen mặt sao?

    “Tổng, tổng giám đốc?” Đang ở họp báo cáo, nhân viên làm việc nhìn mặt Trình Tự Cẩm đen, sợ tới mức nói chuyện đã cà lăm, cho rằng chính mình làm không tốt, làm lỗi.

    Nhưng Trình Tự Cẩm chỉ híp hai tròng mắt, nhìn video clip gián đoạn chỗ đặc sắc nhất, điều này làm cho sắc mặt Trình Tự Cẩm đen giống như than đen, tất cả căn phòng hội nghị đều trở nên lạnh lẽo vì anh toả ra khí lạnh.

    “Tan họp.” Lạnh giọng nói hai chữ này liền đứng dậy rời khỏi phòng họp.

    Để lại một đám người đưa mắt nhìn nhau, cả đám đều không biết đã xảy ra cái gì, làm sao đã biến thành như vậy, một đám mắt to trừng mắt nhỏ, cuối cùng thống nhất trừng về phía Hàn Lỗi.

    Vẫn là lần đầu Hàn Lỗi nhận được lễ chú mục (1) của cấp cao, khoé mắthơi co lại, tiếng nói rõ ràng nói: “Vậy mọi thứ, Trình tổng còn có chuyện, hội nghị hôm nay đến đây thì kết thúc, ngày mai lại tiếp tục, các vị đi tốt.”

    (2) lễ chú mục: nói về lễ nghi gặp mặt nhìn kỹ đối phương, cũng là một trong các nghi thức chào theo kiểu quân đội.

    Nói xong, Hàn Lỗi liền xoay người đi trước
    Mà studio, thật ra cảnh nóng đã dừng ở đây, chẳng qua là Tô Diệu Mạn làm kẹt movie slate (3) khi đạo diễn định kêu.

    (3) movie slate: Là vật dụng không thể thiếu khi sản xuất phim, nó sẽ giúp người dựng phim biết đoạn phim đó thuộc cảnh nào, lần quay thứ mấy, phân đoạn nào được quay vào ngày bao nhiêu?. (Theo mình thấy nó là cái mà đạo diễn cầm xong hô 'cut' đó. Nhưng mình không biết dịch tiếng việt ra là gì. Câu này mình cũng không chắc có dịch đúng ko đâu nhé. Xin các bạn thứ lỗi.)

    Sau nửa giờ, Tô Nhan đang muốn chuẩn bị diễn dưới một trận mưa, hai người đã đứng ở trong mưa, vừa thâm tình vừa đau khổ nhìn nhau,

    Khi Trình Tự Cẩm đi vào nhìn đến đã là một cảnh như thế này, toàn thân Tô Nhan quần lụa trắng mỏng dán chặt vào người, đường cong của dáng người gợi cảm rõ ràng lộ ra.

    Nhưng một giây sau làm cho sắc mặt anh triệt để đen đi.

    Chỉ thấy người đàn ông cùng đứng trong mưa đột nhiên tiến lên, ôm chặt Tô Nhan vào trong ngực, bắt đầu cúi đầu hôn xuống.

    Mà lúc bắt đầu Tô Nhan kháng cự, đến cuối cùng không kìm lòng được hôn trả, nhìn qua kích động không thôi.

    Xung quanh mọi người nhìn diễn hết sức chăm chú, chỉ có Tô Diệu Mạn thấy Trình Tự Cẩm vào một khắc kia khi anh đi vào, nhìn thấy anh gắt gao nhìn chằm chằm Tô Nhan.

    Sắc mặt lại vẫn rõ ràng không hờn giận, ngay từ đầu có phần ngơ ngác, lập tức liền nhếch môi đỏ mọng lên, cũng không phải không chú ý như thế, ít nhất, anh trông mong đã chạy tới rồi.

    Tô Diệu Mạn quyết định nhìn trước một chút.

    “Cut, quá tuyệt vời, nụ hôn của hai người diễn rất chuyên nghiệp, có phải có người * hay không?” Tâm tình đạo diễn thật tốt, hôm nay cũng chưa cắt, thuận miệng nói đùa.

    Trái lại Tô Nhan, khuôn mặt có chút đỏ lên, xoắn khăn tắm, xấu hổ nhìn vai nam chính cười cười.

    Vai nam chính là nam diễn viên hot nhất hiện nay, Lăng Việt.

    Lăng Việt nhìn khuôn mặt đỏ mệt mỏi của Tô Nhan, ánh mắt có chút biến hoá, tuỳ ý cười mị hoặc nói: “Đạo diễn, tôi đây là không kìm lòng được.”

    “Hô hô, phải không? Có thể làm cho anh người đàn ông đã hôn qua vô số tiểu cô nương không kìm lòng được, Tô Nhan của chúng ta thật là lợi hại.”

    Tô Nhan nghe sắc mặt càng ngày càng đỏ, cô biết, không thể tránh được diễn hôn, cảnh nóng, chẳng qua là vẫn có chút thẹn thùng.

    Ánh mắt Lăng Việt nhìn Tô Nhan sáng lên, vì vài lần tiếp xúc thân mật với cô thân thể anh ta rõ ràng có biến hoá, trước đây chưa từng xảy ra, có lẽ ban đầu, sẽ có phản ứng, nhưng từng trải nhiều như vậy, sớm trở nên bình tĩnh.

    Bây giờ lại bị Tô Nhan châm lửa...

    Hai tròng mắt Trình Tự Cẩm nheo lại, nhìn lướt qua Lăng Việt nhìn Tô Nhan, đi tới.

    “Ô, Trình tổng đến đây...”

    Đạo diễn vừa nghe, cũng liền vội vàng xoay người đi tới.

    “Trình tổng, hôm nay người như thế nào...” Vẻ mặt đạo diễn đang cười nói xong, phát hiện hình như sắc mặt vị đại tổng giám đốc này không tốt lắm, còn hai tròng mắt đang nguy hiểm nhìn chằm chằm người ướt * của Tô Nhan.

    Đạo diễn thông minh lanh lợi nháy mắt đã hiểu rõ, nuốt nước miếng.

    Tô Nhan nghe nói, cũng quay đầu nhìn lại, miệng lộ nụ cười.

    “A Cẩm, anh đã đến rồi.”

    Môi mỏng của Trình Tự Cẩm mím lại, hai tròng mắt thâm sâu nhìn chằm chằm môi đỏ mọng mềm mại của cô, rõ ràng cho thấy bị chà đạp * chà đạp, sắc mặt lại âm trầm.

    Tô Nhan thấy sắc mặt anh không vui, hỏi: “Anh làm sao vậy?”

    Trình Tự Cẩm chỉ giơ tay, nhẹ nhàng mơn trớn môi đỏ mọng của cô, ánh mắt càng nguy hiểm hơn.

    “Em để cho người đàn ông khác hôn em?”

    “...” Tô Nhan sửng sốt, nhìn mặt anh đen thậm tệ, nhất thời hiểu ra, không ngờ vừa rồi anh thấy quay cảnh cô hôn như thế, cho nên sắc mặt mới đen như vậy?

    Khoé miệng Tô Nhan căng lên, không gạt ngón tay của anh không ngừng ma xát trên môi cô, chỉ nhẹ giọng mở miệng nói: “Đây, đây không phải đang quay phim sao?”

    “Quay phim?” Trình Tự Cẩm trầm thấp nói ra hai chữ này.

    Nhưng Tô Nhan lạnh run một cái, vốn cánh môi đã nóng rát, nay càng nóng rát, lại không dám nói cái gì, bởi vì trong mắt người nào đó không vui rõ ràng như thế.

    Lúc này Lăng Việt cũng thấy Trình Tự Cẩm, nhìn hành động thân mật của hai người, tuấn mi (mày đẹp) nhíu lại.

    Trình Tự Cẩm không cho anh ta một ánh mắt, chỉ kéo tay của cô đi đến phòng nghỉ, trầm giọng nói: “Không được quấy rầy.”

    “A, dạ dạ Trình tổng, người từ từ đến...” Đạo diễn ứa mồ hôi lạnh nói.

    “Ài, A Cẩm, anh, em, em còn muốn quay phim...”

    Lăng Việt đi vào với đạo diễn, nhìn bóng lưng hai người rời đi thấp giọng hỏi: “Người đàn ông kia là Trình Tự Cẩm.”

    “Ừ, cậu chưa từng thấy anh ta sao? Một nửa công ty Đại Ngôn của cậu đều là của anh ta.” Đạo diễn lau mồ hôi lạnh trên trán nhìn Lăng Việt đến.

    Lăng Việt chỉ lắc đầu nói: “Không sao có cơ hội gặp.”

    “Là sao, một lúc sau tôi giới thiệu gặp mặt cho cậu, sau này có lợi cho cậu.”

    “Là sao?” Lăng Việt chỉ nhíu mày, Tô Nhan là người phụ nữ của Trình Tự Cẩm, có phần đáng tiếc, anh vẫn rất có hứng thú đối với Tô Nhan, xem ra, người phụ nữ Tô Nhan này quả thực có sức hấp dẫn, chẳng thế thì làm sao có thể cả người đàn ông như Trình Tự Cẩm cũng bị hấp dẫn.

    Phòng nghỉ, Tô Nhan bị Trình Tự Cẩm trực tiếp đè ở trên cửa.

    “Nghe nói em muốn quay phim mới?” Người đàn ông trầm giọng nói ngay trên cổ cô.

    “Đúng.”

    “Nghe nói, có diễn *, còn có ... Đúng là diễn?” Người đàn ông lại trầm giọng hỏi.

    “Vâng, đúng vậy...” Người phụ nữ bắt đầu run lên.

    “A, bà xã, đức hạnh (4) của em đâu? Ranh giới cuối cùng của em đâu?”

    (4) đức hạnh: nguyên văn là tiết tháo.

    “ Trình Tự Cẩm, anh đủ rồi, đức hạnh và ranh giới cuối cùng của anh ở đâu thì của em ở đó.”

    “Bà xã, đều đã vỡ hết ở trong miệng nhỏ phía dưới của em rồi.”

    “...”

    Toàn thân Tô Nhan có chút run rẩy, bởi vì, tay của người nào đó không ngừng ma xát trên thân thể ướt sũng của cô, làm cho thân thể của cô dần nóng lên.

    Không khỏi hơi cáu nói: “Trước tiên anh cách xa em một chút, nơi này là studio, có phải anh không mang đức hạnh và ranh giới cuối cùng ra ngoài không?”

    Trình Tự Cẩm nhìn tóc cô nhỏ giọt nước, ánh mắt càng trầm hơn, thân thể trực tiếp đè lên thân thể của cô, sự ẩm ướt truyền đến trên người anh, tiếng nói trầm thấp nói.

    “Ở trước mặt của người đàn ông của em em lại hôn người đàn ông khác đến khó bỏ khó phân biệt, như vậy được chứ? Hử?” Nói xong, cái tay không an phận đã cầm ngực mềm mại của cô.

    Làm cho Tô Nhan nhẹ nhàng kêu * ra tiếng.

    “Không...”

    “Không muốn cái gì? Anh thấy em rất nhập vai, rất hưởng thụ, tối hôm qua không thoả mãn em sao? Hả?”

    Khuôn mặt nhỏ nhắn của Tô Nhan đỏ bừng không thôi, đồ hoá trang đã bị anh đẩy ra không ít, vẫn còn không chờ cô mở miệng nói cái gì, môi đỏ mọng đã bị hôn, sau một giây, cơ thể đã căng cứng, tiến vào...

    Tô Nhan kinh ngạc trợn to hai mắt, không thể tin nhìn Trình Tự Cẩm, lúc này, hai tròng mắt của anh nộ khí ngút trời, đến nỗi nóng cái gì, sợ là cũng có.

    “Không nghe lời như vậy, có phải nên phạt hay không? Hả?” Tiếng nói trầm thấp hơi thô của Trình Tự Cẩm, không nói một câu, liền đi vào thật mạnh.

    “Ưm, ưm không...”
     
  15. NINI109

    NINI109 Super Member
    • 1143/1243

    • Chân Nhân Bất Lộ
    • Tiếu Ngạo Giang Hồ
    • Uy Trấn Thiên Hạ
    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    1,117
    Đã được thích:
    4,181
    Chương 94
    Sau chuyện trừng phạt Tô Nhan đã là một tiếng, xảy ra chuyện gì trong một tiếng này, lòng dạ mọi người biết rõ, cả người Tô Nhan đều ru rú trong lòng anh.

    Màu hồng trên khuôn mặt còn chưa biến mất, thở hơi hổn hển nói, “Sau này em không có mặt mũi gặp người rồi.”

    Nhưng Trình Tự Cẩm chỉ hôn môi của cô, rõ ràng giống một con mèo meo meo * thành công, tiếng nói mang theo sau dục vọng khàn khàn.

    ”Sau này, diễn hôn, diễn * cũng không cho phép quay.”

    Nghe vậy, Tô Nhan khẽ đẩy anh ra, vẻ mặt không đồng ý nhíu mày nhìn anh nói: “Vậy làm sao có thể? Đây là không thể tránh được.”

    ”Anh nói không cho phép là không cho phép.” Sắc mặt Trình Tự Cẩm khẽ thay đổi trầm xuống, nắm cằm của cô, hai tròng mắt bá đạo nhìn cô, một vưu vật như vậy, làm sao anh có thể cho người khác thưởng thức, huống hồ vẫn là người phụ nữ của anh, cho dù là diễn cũng không thể nào đụng chạm.

    Tô Nhan bất mãn trừng mắt nhìn anh, cuối cùng lườm anh, ủ rũ nói: “Còn không bằng anh làm em rời khỏi làng giải trí thôi, náo có diễn viên không diễn hôn môi không diễn *?”

    Nghe vậy, hai tròng mắt Trình Tự Cẩm chớp, cúi xuống chỗ trán của cô trầm giọng hỏi: “Nếu không thì, rời khỏi thế nào?”

    ”Không thế nào, em rất thích quay phim, càng thích xem phim truyền hình của chính mình.”

    Trình Tự Cẩm chỉ thâm trầm nhìn cô, trầm giọng nói: “Anh có thể tìm một người đóng thế cho em.”

    ”Đóng thế? Không sao chứ?”

    ”Anh quyết định.”

    Tô Nhan bĩu môi, không nói chuyện, nếu có thể dùng đóng thế cũng tốt, những cảnh diễn hôn, diễn *, cô cũng rất không bằng lòng quay.

    ”Được rồi, nếu đạo diễn...” Đang nói đã thấy gương mặt anh cười như không cười (1).

    (1) nguyên văn là tựa tiếu phi tiếu.

    Không khỏi bĩu môi, đúng, cô đã quên, làm sao đạo diễn có thể không đồng ý, cô tin chắc nếu cả cảnh đều dùng đóng thế, e rằng đạo diễn cũng không dám nói cái gì.

    Người này có tiền chính là có lợi.

    Tô Nhan giống như nghĩ tới cái gì, giữ chặt cánh tay Trình Tự Cẩm cười nói: “Em trai em Tô Hạo, nó nói sau khi trở về muốn gặp anh rể anh.”

    Nghe vậy, Trình Tự Cẩm nâng mắt nhìn nét mặt tươi cười như hoa của cô, “Em nói cho cậu ấy chúng ta kết hôn rồi hả?”

    ”Không, chính nó muốn gọi như vậy, nó gọi anh là anh rể siêu năng lực.”

    Trình Tự Cẩm chỉ cười xoa chóp mũi của cô, Tô Nhan cũng chỉ cười, đúng là anh tuyệt đối không nghĩ tới, cũng không có cơ hội như vậy.

    ”Chúng ta ra ngoài đi, thời gian quá dài rồi.”

    ”Ừ.”

    Gần như toàn bộ hành trình Tô Nhan đều cúi đầu, bởi vì quá rõ ràng, mặc dù có người nói thầm, nhưng cũng không dám trước mặt Trình Tự Cẩm, khi hai người xuất hiện, cũng không có người chú ý.

    ”Trình tổng.” Đạo diễn thấy hai người xuất hiện, nhìn Tô Nhan vẫn cúi đầu, lòng dạ biết rõ hai người làm cái gì ở bên trong.

    ”Tôi chỉ nói một lần.”

    ”A? A, dạ dạ dạ, Trình tổng ngài nói...”

    Một bên, tuy Tô Nhan cúi đầu, nhưng nhìn bộ dáng vẻ mặt chân chó của đạo diễn, như thế đã cảm giác rất buồn cười, bình thường một tư thế cao cao, không vừa mắt ai sẽ mắng người đó.

    Nhất là làng giải trí này, xem như cô may mắn, cũng chưa tiếp xúc qua một mặt dơ bẩn kia, bởi vì bên người đàn ông này.

    ”Sau này Tô Nhan diễn hôn, diễn *, tôi sẽ sắp xếp một người đóng thế.”

    Nghe vậy, đạo diễn cũng kinh sợ, nâng mắt nhìn lại, chỉ thấy Tô Nhan xấu hổ cười với ông, đạo diễn biết vị chủ trước mắt này cực kì * Tô Nhan, nhưng để ý đến trình độ như vậy, thật sự làm cho ông sợ hãi.

    ”Vâng, vâng vâng, không thành vấn đề, đóng thế cũng được.”

    Trình Tự Cẩm hài lòng chợt nhíu mày, liếc mắt nhìn Tô Nhan bên cạnh, Tô Nhan vẫn đảo mắt, véo eo của anh.

    Một bên, Tô Diệu Mạn xem diễn cũng xem đủ rồi, vẻ mặt đầy ý cười đi tới, nhẹ giọng ho khan.

    ”Khụ khụ, chị nói, hai người các em không thể về nhà ân ái sao?”

    Nghe vậy, Tô Nhan nhìn qua, khuôn mặt nhỏ nhắn tái xanh lập tức liền đỏ ửng, vậy mà cô đã quên, mấy ngày nay có chị Diệu Mạn diễn.

    ”Chị Diệu Mạn...”

    Tô Diệu Mạn chỉ chớp chớp mắt ái * muội về phía Tô Nhan, nhìn về Trình Tự Cẩm phía trước, Trình Tự Cẩm chỉ nhàn nhạt nhìn cô ấy một cái, lại làm cho Tô Diệu Mạn vui vẻ không thôi.

    ”Tôi còn tưởng rằng người nào đó gặp nguy không loạn, không nghĩ tới...”

    Tô Nhan nhìn hai người đang nhìn đối phương, vẻ mặt ngây thơ.

    ”Hai người nói cái gì vậy?”

    Tô Diệu Mạn cười ra tiếng, thấy sắc mặt Trình Tự Cẩm thoáng trầm, càng hào hứng hơn, vẫy vẫy tay với Tô Nhan.

    ”Nhan Nhan muốn biết? Vậy em qua đây, chị nói cho em.”

    ”A, được.” Tô Nhan nghe nói vui vẻ, liền muốn đi qua, lại bị cánh tay dài của Trình Tự Cẩm ôm chặt eo, không thể động đậy, điều này làm cho Tô Nhan có chút tức giận, ngẩng đầu trừng mắt nhìn anh.

    ”Anh làm gì? Buông.”

    Sắc mặt Trình Tự Cẩm có chút trầm xuống liếc cô một cái, lại nhàn nhạt nhìn lướt qua Tô Diệu Mạn cười vui vẻ, trầm giọng nói: “Đi trước thôi.”

    Hai tay Tô Diệu Mạn bày ra (tư thế mời), nhường đường, chỉ là một đôi mắt ý cười nhìn anh.

    ”Mời.”

    ”Ài, anh làm gì, em muốn cùng chị Diệu Mạn...”

    ”Chị Diệu Mạn, ài?” Tô Nhan bị Trình Tự Cẩm bá đạo mang đi.

    Tô Diệu Mạn nhìn hai người đẩy đẩy ngăn ngăn rời đi, ý cười ở khoé môi từ từ thu lại.

    ”Cẩm, không phải cậu đã bắt đầu để ý sao?”

    Đạo diễn thấy thế, có chút mê mang hỏi Tô Diệu Mạn.

    ”Diệu Mạn, sao hai người này lại thế này?”

    Tô Diệu Mạn nhìn đạo diễn cười ôn nhu nói: “Ông đoán.”

    Đạo diễn chỉ căng khoé môi, nhìn khoé môi Tô Diệu Mạn cười, đột nhiên nói một câu.

    ”Hôm qua tôi xem tin tức, đại thiếu Trình gia cùng nữ minh tinh vào khách sạn 24 giờ tại Hongkong.”

    Quả nhiên, khoé môi đang cười của Tô Diệu Mạn cứng đờ, nhìn đạo diễn nhíu mày hỏi: “Có đôi khi tôi thật không thích ông.”

    ”Như nhau.”

    Tô Diệu Mạn chỉ lắc đầu nói: “Ông đừng lấy anh ta kích thích tôi, chúng tôi đã là quá khứ rồi, tôi cũng có thể đi khách sạn với người đàn ông khác 24 giờ.”

    Đạo diễn vừa nghe vui vẻ, vỗ vaiTô Diệu Mạn nói: ”Tôi cảm thấy khả thi, cô có thể thử xem, làm một tin tức như vậy tuôn ra, nhìn xem Trình đại thiếu phản ứng ra sao.”

    Tô Diệu Mạn chỉ ngừng một chút, nói câu 'Nhàm chán' rồi đi.

    Nhưng rõ ràng ánh mắt ảm đạm đi vài phần, không liên quan gì với anh, có đôi khi, thật sự cảm thấy được Trình Tự Cẩm không tệ, ít nhất chung tình.

    Tô Diệu Mạn, cô có thể, không có gì có thể động tới cô, đàn ông mà thôi, đàn ông mà thôi!

    Huống chi là cô vứt bỏ không cần.

    Không việc gì phải để ý!

    Bị mạnh mẽ túm lên xe, vẻ mặt Tô Nhan tức giận, gắt gao trừng mắt người đàn ông vẻ mặt lạnh nhạt đằng sau tay lái.

    ”Anh lôi em đi làm gì, em còn chưa nghe chị Diệu Mạn muốn nói gì với em.”

    Trình Tự Cẩm chỉ cong khoé môi, đưa tay véo khuôn mặt của cô, nói khẽ: “Em không cần biết.”

    Vừa nghe lời này, Tô Nhan lập tức xù lông, ngồi thẳng người hung hăng nhìn chòng chọc anh.

    ”Lại khuôn mặt với vẻ mặt không cần biết đến của anh, anh không cho em biết, em càng muốn hỏi, tới cùng chị Diệu Mạn muốn nói cái gì với em?”

    Trình Tự Cẩm nhìn vẻ mặt truy hỏi sự việc kĩ càng của cô, nói khẽ: “Cô ấy chỉ muốn đùa em. Em không nhìn ra?”

    Tô Nhan sửng sốt, nhớ tới vẻ mặt đầy ý cười của Tô Diệu Mạn nhìn cô, Tô Nhan dao động, bán tín bán nghi nhìn anh.

    ”Thật sự chỉ là như thế?”

    ”Đương nhiên.”

    ”Không có chuyện khác?”

    ”Chuyện gì?”

    “...” Tô Nhan chỉ đảo mắt không nói cái gì.
     
  16. NINI109

    NINI109 Super Member
    • 1143/1243

    • Chân Nhân Bất Lộ
    • Tiếu Ngạo Giang Hồ
    • Uy Trấn Thiên Hạ
    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    1,117
    Đã được thích:
    4,181
    Chương 95
    Điện thoại di động lại có một tin nhắn đến, mở vừa thấy là tin nhắn từ Tô Diệu Mạn, ánh mắt Tô Nhan nhàn nhạt đảo qua nhìn người đàn ông bên cạnh, mở xem.

    Nội dung là như vậy...

    ”Nhan Nhan, chị đoán em nhất định muốn biết chị muốn nói gì với em, em tò mò vì sao đột nhiên Cẩm xuất hiện tại studio sao, đó là bởi vì chị gửi cho nó một đoạn video clip, cho nên nó mới gấp rút chạy tới.”

    Tô Nhan đang buồn bực là video clip gì, Tô Diệu Mạn liền gửi video clip đến, Tô Nhan vừa mở thấy, hiểu ra rồi...

    Xì một tiếng cười ra.

    ”Phốc, ha ha...”

    Trình Tự Cẩm nhíu mày, nhìn người phụ nữ đột nhiên thoải mái cười to, nhíu mày lại, không khỏi hiếu kì hỏi: “Làm sao vậy?”

    Tô Nhan chỉ nhìn anh, đôi lông mày cười nhướng lên, áp sát vào gương mặt tuấn tú của anh, khó nén vui vẻ trong lòng.

    ”Em biết vì sao anh đột nhiên xuất hiện tại studio của em rồi.”

    Trình Tự Cẩm liếc mắt nhìn cô, chỉ thấy cô mở đoạn video ra, sau khi người nào đó nhìn thoáng qua sắc mặt liền đen, trầm giọng nói: “Xoá đi.”

    Nhưng Tô Nhan lại hứng trí, lắc đầu nói: “Vì sao? Em cảm thấy em diễn cũng không tệ lắm.”

    Nhưng sắc mặt người nào đó càng ngày càng trầm, cũng sắp đen thành than, lúc này mới vui tươi hớn hở nói: “Được được, em xoá em xoá, hoá ra anh để ý em như vậy, vì cái này mà chạy tới rồi.”

    Trình Tự Cẩm chỉ mím môi mỏng, quay đầu nhìn vẻ mặt vui rạo rực của người con gái, ánh mắt thâm thuý như biển.

    Tâm tình Tô Nhan sung sướng, nghiêng đầu nói: “A Cẩm, anh nói hai loại quay diễn * này, có phải đàn ông đều có phản ứng?”

    Quả nhiên, sắc mặt Trình Tự Cẩm âm trầm nhìn cô, nhưng khoé môi thản nhiên cong lên một độ cong, khẽ cười một tiếng.

    ”Em là đang nói cho anh biết, các người có cảm giác rồi hả?”

    Tô Nhan thấy vẻ mặt này của anh, vội vàng lắc đầu nói: “Không, không có, em, em làm sao có thể...”

    ”Cho nên, là cậu ta?”

    ”A, dạ, không đúng không đúng...” Tô Nhan nhìn khoé môi anh càng mở rộng độ cong, không khỏi giật giật khoé mắt, giống như chơi đùa có chút quá trớn, bây giờ vẻ mặt của người nào đó đều đã cực kì không bình thường.

    ”Vậy, bây giờ chúng ta đi đâu?”

    Trình Tự Cẩm chỉ híp hai mắt lại, thấp giọng nói: “Vốn là muốn mang em đến bữa tiệc lớn, nhưng...”

    Nghe vậy, lòng Tô Nhan cũng đã run rẩy theo, hỏi thật cẩn thận: “Nhưng cái gì?”

    Trình Tự Cẩm chỉ cười như không cười liếc mắt nhìn cô một cái nói: “Có con mèo nhỏ đặc biệt không nghe lời, trừng phạt còn chưa đủ.”

    Tô Nhan nghe nói, sắc mặt đỏ xanh, xanh lại đỏ, trừng mắt nhìn anh nghiến răng nghiến lợi nói: “Em muốn ăn cơm, quay phim sắp được một ngày, em rất đói.”

    ”Ừ, một lát nữa anh sẽ phát huy mấy từ này cực kì chính xác.”

    ”Anh...”

    Tô Nhan cảm giác được thân thể Trình Tự Cẩm cứng đờ, cả xe cũng lắc lư một cái.

    ”A...” Thắng xe gấp một cái, liền dừng ở ven đường đêm khuya yên tĩnh.

    Tô Nhan có chút bị doạ sợ, hai tay ôm chặt cổ anh.

    ”Sao anh đột nhiên dừng xe? Làm em sợ muốn chết.” Nói xong liền ngẩng đầu nhìn về phía anh, phát hiện ánh mắt anh ám trầm không thôi nhìn cô, thật giống như ánh mắt một con sói đói nhìn một con tiểu bạch thỏ.

    Muốn ăn nàng luôn, ăn luôn!

    ”A, anh, anh làm gì? Em em, em cảnh cáo anh, đừng xằng bậy, bây giờ em là nhân vật của công chúng, anh, anh đừng...”
    …..
    ”Em, em lúc nào?” Tô Nhan không thể tin mở to hai mắt trừng anh.
    ……
    Trình Tự Cẩm chỉ nâng tay nhỏ của cô xoa lỗ tai của anh, Tô Nhan mở to hai mắt, phát hiện tai đã bị cô cắn lại nóng như vậy, vừa để sát vào thấy, cả tai đều đã đỏ đỏ, đủ đỏ rồi.

    Tô Nhan thấy thế, khoé mắt hung hăng căng lên, một đôi mắt nhìn loạn, không dám nhìn tới cặp mắt cực nóng u tối nặng nề kia của anh.
    …..
    ”Cái kia, cái kia, em, không phải em cố ý, em...”

    ……
    ”Ngày mai nhất định sẽ có tin tức.”
    ….
    ”Hả?”

    Tô Nhan nhìn anh không chút để ý, hận đến nghiến răng ngứa, nhưng toàn thân không có một chút khí lực nào, bị ép khô triệt để, thắt lưng cũng chua xót, chân cũng đau.

    ”Không cho phép đụng vào em ba ngày.” Tô Nhan thật sự tức giận không thôi, nghiến răng nghiến lợi.

    Nhưng ngươi nào đó chỉ cài cúc áo sơ mi lên, thản nhiên liếc cô một cái, trầm giọng nói: “Vẫn còn khí lực tức giận? Lại một lần?”

    Nghe vậy, đôi mắt của Tô Nhan mở lớn, cuối cùng không cam lòng nhắm mắt lại, không có phản ứng với anh, nhưng cô cảm nhận được sự dư thừa tinh lực của anh, cho dù thời gian địa điểm cũng có thể tỏ ra oai phong, vẫn nên ít chọc mới tốt.

    Nhìn lông mi của Tô Nhan không ngừng run rẩy, khoé môi khẽ nhếch lên, nghiêng người từ tự tựa về phía cô.

    Tô Nhan cảm giác được hơi thở của anh đột nhiên đập vào mặt, nháy mắt mở hai mắt, thân thể co rụt về phía sau, hai tay nắm chặt âu phục trên người, một đôi mắt thuỳ mị mang theo cảnh giác nhìn anh.

    ”Anh làm gì?”

    Trình Tự Cẩm thấy vẻ mặt này của cô, rõ ràng giống một con chuột thấy mèo. Không khỏi nhíu mày lại.

    ”Em muốn trần truồng?”

    ”Em...” Tô Nhan nhìn anh, cho rằng cô nghĩ muốn, còn không phải anh làm hại cô toàn thân vô lực, eo mỏi lưng đau.

    ”Giúp em mặc quần áo, đi ăn cơm.”

    Tô Nhan vẫn cảnh giác nhìn anh, rõ ràng không tin lời anh nói.

    ”Vậy chính em mặc.”

    ”Em không còn sức.”

    ”Anh tới mặc.”

    ”Vậy anh bảo đảm không được làm bậy.”

    ”Cuối cùng mặc hay không?”

    ”Mặc...”

    Đến chỗ nhà ăn, Tô Nhan mở cửa xe xuống xe, hai chân mềm nhũn, cũng đang run run, trong xe bị anh hung bạo lăn qua lăn lại một giờ như vậy.

    Trình Tự Cẩm thấy bộ dạng này của cô, không khỏi khẽ cười một tiếng, đi đến bên người cô kéo lại gần người anh, chống đỡ cô.

    Tô Nhan ngẩng đầu gắt gao trợn mắt nhìn anh, nói thầm nho nhỏ nói: “Đều tại anh, em cũng sắp đứng không nổi rồi.”

    ”Buổi tối trở về cho em bắt nạt.”

    ”Em trực tiếp thiến anh.”

    ”Mưu sát chồng?”

    ”Cút.”

    “...” Tô Nhan không khỏi á khẩu không trả lời được, thời gian tiếp xúc cùng anh càng dài, mới phát hiện anh thật sự có tiềm chất lưu * manh, không giống cảm giác ban đầu của cô vậy.

    Đương nhiên, khi đó anh lạnh lùng, còn đây đúng là anh.

    Thế cho nên về sau mỗi một lần nhớ tới tranh cãi ầm ĩ xảy ra giữa bọn họ đều làm cho cô cảm thấy là một giấc mộng. Thật giống như cho tới bây giờ chưa từng xảy ra.

    Thật đúng như Tô Nhan dự đoán, hình ảnh hai người ở trong này bị chụp được, lên đầu đề, đó rõ ràng biển số xe, chỉ sợ không có cách phủ nhận rồi.

    Tiêu đề nóng: Hai người xa chấn (1) một giờ, sau đó cùng có bữa tối ngọt ngào!

    (1) xa chấn: xe chấn động. Ở đây là tuỳ người đọc hiểu như thế nào. Nhưng có thể giải thích với ngữ cảnh kiểu như là hai anh chị “làm” trong xe một giờ.

    Tô Nhan không nghĩ tới ngày này mà cô nhận được điện thoại của mẹ Trình Tự Cẩm, điều này làm cho Tô Nhan kinh sợ một hồi lâu.

    ”Alo, xin chào, đây là?”

    ” Tô Nhan phải không?”

    ”Vâng, đúng là tôi, xin hỏi bà là?”

    ”Nam Hải Lan, mẹ của Tiểu Cẩm.”

    Nghe vậy, Tô Nhan kinh ngạc đứng lên, cầm di động hồi lâu không trả lời, trái lại người bị doạ sợ một bên.
     
  17. NINI109

    NINI109 Super Member
    • 1143/1243

    • Chân Nhân Bất Lộ
    • Tiếu Ngạo Giang Hồ
    • Uy Trấn Thiên Hạ
    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    1,117
    Đã được thích:
    4,181
    Chương 96: Muốn có em bé
    Quán cà phê...

    “Tô tiểu thư, chúng ta liền nói trắng ra.” Nam Hải Lan nhìn mặt Tô Nhan rõ ràng khẩn trương khẽ cười một tiếng nói.

    “Vâng, bác gái, bác, mời bác nói.” Đôi bàn tay Tô Nhan khẩn trương nắm lại, nắm tay trong lòng đã * rồi.

    “Cháu và Tiểu Cẩm...” Nam Hải Lan nói, nhìn một đôi mắt linh động của Tô Nhan, khoé môi nhếch lên, bưng cà phê lên uống một hớp nhỏ.

    Lúc này thần kinh của Tô Nhan đã căng quá mức, trong đầu đã hiện lên các loại phiên bản hình ảnh.

    Chẳng hạn như, một giây sau mặt bản thân sẽ bị hắt cà phê, bị cảnh cáo, bị khinh bỉ, bị xem thường.

    Chẳng hạn như, một giây sau sẽ có một tấm chi phiếu giá trên trời xuất hiện trước mặt cô, khuyên cô rời khỏi Trình Tự Cẩm.

    Chẳng hạn như...

    “Khi nào Tô tiểu thư kết hôn với Tiểu Cẩm nhà chúng tôi?”

    “...”

    “A?” Tô Nhan bị sợ ngây người, hiển nhiên có chút thẫn thờ, nhìn vẻ mặt có ý cười của người phụ nữ đối diện.

    Trình Tự Cẩm cũng đã ba mươi tuổi, làm sao người mẹ này giống như cũng hơn - ba mươi tuổi vậy, đây hẳn không phải là mẹ kế chứ? Sau đó từng có cái gì cùng Trình Tự Cẩm trước kia?

    Nhớ lại, Tô Nhan không khỏi lạnh run một cái, không thể nào? Ác tục (hung ác + dung tục) như vậy, cẩu huyết như vậy?

    “Bác, bác gái, bác, bác vừa nói cái gì?”

    Nam Hải Lan chỉ cười, tiến lên cầm tay Tô Nhan, ôn nhu nói: “Tô tiểu thư, a, không đúng, rất nhanh sẽ là người một nhà, bác gọi cháu là Nhan Nhan đi, khi nào thì cháu và Cẩm nhà chúng ta kết hôn?”

    Nghe vậy, Tô Nhan không khỏi hung hăng giật giật khoé môi, đối với thay đổi cực nhanh của vị này, thật sự là làm trong lúc này cô phản ứng không kịp, cô tưởng tượng qua các phiên bản, nhưng không có một phiên bản như vậy.

    Nhìn người đàn bà trước mắt, không, phải nói là phụ nữ, không có một chút nếp nhăn nào ở khoé mắt, làn da cũng cực kì đẹp, nhưng nhìn mặt ba phần giống người nào đó, rốt cục cô tin tưởng, đây là mẹ ruột.

    “Bác, bác gái, cháu, cháu...” Trong lúc này đại não của Tô Nhan có phần không theo kịp tiết tấu, não mở to cực kì lớn, lại càng không phản ứng kịp.

    “Ừ, bác biết, bác biết, như vậy đi, ngày nào đó tìm thời gian bác đi thăm hỏi nhà cháu một lần, tìm thời gian chúng ta đính hôn trước.”

    “A...” Tô Nhan nhìn khuôn mặt ôn nhu của Nam Hải Lan, hoài nghi nghiêm trọng có phải rất muốn tìm con dâu hay không? Chẳng lẽ con của bà ấy có bệnh gì không tiện nói ra?

    Sai, cái này có thể hoàn toàn phủ nhận rồi...

    “Vậy, bác gái, mấy năm trước cha mẹ cháu đã qua đời trong tai nạn xe cộ.”

    Nam Hải Lan nghe nói sửng sốt, lập tức gương mặt một bộ dáng từ ái đau lòng, nắm chặt tay của Tô Nhan nói khẽ: “Thật ngại, vậy cháu nhất định rất đau lòng, trong nhà còn có ai không?”

    “Cháu còn có một em trai, du học tại Pháp.”

    “Vậy sao, không tồi.”

    Cả người Tô Nhan đều đã tỉnh, và hoá ra tâm tình hoàn toàn bị đảo lộn, hoàn toàn không dựa theo kịch bản của cô, loại gia đình giống nhà Trình Tự Cẩm mà không coi trọng môn đăng hộ đối.

    Thật đúng là hiếm thấy, người hỏi cái gì cô đành phải thành thật trả lời rồi.

    “Nhan Nhan, cháu và Tiểu Cẩm đã quen biết bao lâu rồi?” Nam Hải Lan nhìn khuôn mặt nhỏ nhắn của Tô Nhan có chút xấu hổ, chỉ cười cười tiếp tục hỏi.

    Nói đến cái này...

    Tô Nhan nhìn Nam Hải Lan, tuy nhiên không có một chút kiêu căng, nhưng làm sao cô lại cảm nhận được không thích hợp như vậy?

    “Quen ạ, vậy, hẳn là ba năm rưỡi trước, sắp bốn năm rồi...”

    Cô thề, cô thấy một đôi mắt vốn có ý cười liên tục của Nam Hải Lan toả ra sự kinh ngạc, mà còn là loại thần sắc cực kì kinh ngạc, sau đó, đã thấy một đôi mắt nhìn lướt qua mặt và người cô, không biết đang nhìn cái gì.

    Cuối cùng, hình như có phần không xác định hỏi: “Ba năm trước hai người đã quen nhau rồi hả?”

    Đối mặt với khẩu khí rõ ràng mang theo hoài nghi của vị này, làm cho Tô Nhan suýt nữa hoài nghi có phải chính mình nhờ lầm hay không, nhưng, ngày tháng trên giấy chứng nhận kết hôn kia, đến chết cô cũng sẽ không quên.

    “Vâng. Đúng ạ.”

    Tóm lại sao lại thế này? Tình huống gì đây? Ai có thể giúp cô?

    Rốt cuộc diễn cái gì vậy?

    “Trời ạ, các con giấu diếm cũng quá lâu, vì sao gần đây tin đồn nhiều như vậy, có phải quyết định kết hôn hay không? Tên tiểu hỗn tử này, giấu diếm cả chính cha mẹ ruột của mình, quá kì cục, xem ra trừng trị nó như thế nào, vậy mà giấu một con dâu xinh đẹp như vậy mà cũng không nói cho mẹ và cha nó.” Nói xong liền lấy điện thoại ra ngoài.

    “Bác...” Tô Nhan cũng không kịp nói cái gì, đã thấy bà ấy trừng mắt với di động nói: “Cho con mười phút đến chỗ mẹ.”

    “Cái gì? Không có thời gian? Mẹ con tìm con ,con phải vui mừng? Con muốn tạo phản?”

    Nghe nói, khoé môi Tô Nhan không nhịn được giật giật, nhìn mẹ chồng của mình, hình như không giống tưởng tượng của cô, ít nhất, nhìn qua là người rất dễ chung sống với nhau.

    “OK, con đã không có thời gian, mẹ đây liền tâm sự thật tốt với Nhan Nhan.” Nói xong, chỉ thấy Nam Hải Lan ngắt di động, vẻ mặt hưng phấn nhìn cô hỏi.

    “Nhan Nhan con nói, mười phút sau nó có tới hay không?”

    Tô Nhan chỉ giật giật khoé mắt, cười gượng hai tiếng nói: “Hẳn là, sẽ, sẽ đến.”

    “Chúng ta cùng chờ, chúng ta tiếp tục trọng tâm đề tài của mình, con thích hôn lễ kiểu Trung Quốc hay thích kiểu Tây Âu? Nếu không một hôn lễ ngoài trời đi...”

    Tô Nhan nghe, khoé môi vẫn duy trì mỉm cười...

    Quả nhiên mười phút sau Trình Tự Cẩm đã đi đến, liếc mắt một cái nhìn thấy vị trí của hai người phụ nữ, thấy vẻ mặt Tô Nhan cười gượng, hình như có chút xấu hổ.

    “Mẹ.”

    Một tiếng mẹ, cắt ngang suy nghĩ của hai người, Tô Nhan vội vàng ngẩng đầu nhìn lại, nháy mắt với Trình Tự Cẩm, hai mắt toả sáng, giống như thấy cứu tinh.

    Trình Tự Cẩm đối diện Tô Nhan nhìn lại một ánh mắt, một đôi mắt sóng lăn tăn, chính đang trông mong nhìn anh, thật giống như một chú chó con mừng chủ nhân.

    Nhưng Nam Hải Lan chỉ hừ lạnh một tiếng nói: “Con vẫn biết ta là mẹ con? Con ngồi xuống cho mẹ, mẹ có việc hỏi con.”

    Trình Tự Cẩm nhìn mẹ chưa hết tính trẻ con của mình không khỏi có chút đau đầu, từ nhỏ đến lớn,hai anh em bọn anh không thiếu bị tai hoạ, luôn luôn ăn mặc cho bọn anh thành con gái.

    Cũng chỉ có cha bọn anh mới thích mẹ như vậy.

    Trình Tự Cẩm mím môi, ngồi ở bên cạnh Tô Nhan, cánh tay dài chẳng kiêng dè chút nào ôm eo Tô Nhan.

    Cơ thể Tô Nhan cứng đờ, nâng mắt nhìn sườn mặt tuấn tú của anh, cảm thấy khẽ động.

    Nam Hải Lan vốn có vẻ mặt tức giận khi nhìn thấy hành động của con trai khi đó, lập tức liền cười nheo hai mắt, nhìn hai người kề sát, không khỏi hỏi.

    “Tiểu Cẩm à, mẹ nghe Nhan Nhan nói các con quen nhau được ba năm, lúc đó, mẹ còn tưởng rằng con...”

    “Mẹ, hôm nay mẹ có việc?” Trình Tự Cẩm nhìn bà, trầm giọng ngắt lời nói.

    Nam Hải Lan thấy sắc mặt con trai lạnh lùng, hình như hai tròng mắt có chút cảnh cáo, vội vàng không nói ra liên quan đến chuyện kia, nhìn khuôn mặt nhỏ nhắn của Tô Nhan, cười cười.

    “Hôm nay mẹ tới là muốn hỏi hai con tính toán khi nào thì kết hôn, các con ba ngày hai bữa lên tin tức, cha con cũng cho mẹ hỏi một chút.” Nam Hải Lan nhìn hai người hỏi, trước kia cũng có tin tức tương tự, bọn họ cũng chưa coi là quan trọng, bọn họ cũng rất rõ ràng con trai của bọn họ dạng gì.

    Chẳng qua là chơi đùa mà thôi, nhưng hình như lần này không phải, làm toàn bộ chuyện cũng không phải là phong cách của nó.

    Cho nên hôm nay bà tới đây một chuyến, trước kia thấy anh thường xuyên có chuyện xấu với một số nữ minh tinh, bọn họ cũng không quản được, có đàn bà tốt hơn so với không có đàn bà.

    Từ sau khi chuyện kia xảy ra, bọn họ từng cho rằng cả đời này con trai của họ cũng chỉ tưởng nhớ Tiểu Tuyết không yêu nữa, lại càng không cưới nữa.

    Bởi vì bà đã từng nói, con gái tốt trên thế giời vẫn còn rất nhiều, nhưng đổi lấy một câu của anh, đời này anh chỉ cưới một người.

    Đến mức thế nào, trong lòng mọi người đều đã rất rõ ràng.
     
  18. NINI109

    NINI109 Super Member
    • 1143/1243

    • Chân Nhân Bất Lộ
    • Tiếu Ngạo Giang Hồ
    • Uy Trấn Thiên Hạ
    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    1,117
    Đã được thích:
    4,181
    Chương 97
    Tô Nhan nghe, đành phải dời tầm mắt chuyển qua người Trình Tự Cẩm, cô thật sự là không biết nên trả lời vấn đề này như thế nào, muốn nói kết hôn, thật ra bọn họ đã sớm nhận giấy chứng nhận rồi.

    Trình Tự Cẩm nhíu mày, cúi đầu lườm ánh mắt trông mong của người phụ nữ của anh, không khỏi cảm thấy buồn cười, khoé môi không tự giác cong lên nhẹ.

    Nhìn trong mắt Nam Hải Lan là kim quang lấp lánh, còn thiếu cảm tạ trời cảm tạ đất thôi.

    “Khỏi cần kết rồi.”

    Nghe vậy, Nam Hải Lan sửng sốt, vừa mới bốc cháy lên chói lọi nháy mắt bị tắt, không khỏi nhìn về phía Tô Nhan, thấy cô không có biểu cảm gì, trong lúc này đầu có hơi lớn, nhíu mày nhìn hai người nói.

    “Không cần, các con có ý gì? Nói không cần kết hôn cái gì? Ý của con là, con và Nhan Nhan cũng chỉ là chơi đùa?” Nói xong, Nam Hải Lan không khỏi giận, bà vẫn thích đứa bé Tô Nhan này.

    Nhớ lại, Nam Hải Lan càng tức giận, vỗ bàn, một bộ dạng chỉ tiếc rèn sắt không thành thép nói: ”Làm sao mẹ lại sinh ra đứa con với đức hạnh này? Cùng một bộ dạng với anh con, một hỗn đản, con dâu tốt cũng không có, nhất định phải có, làm hại mẹ và cha con cũng hơn năm mươi còn chưa ôm cháu, sinh hai đứa con trai có cái dùng P (1), cũng không sinh cho chúng ta một đứa cháu.”

    (1) P: mông. (Tớ không chắc đâu nhé. Đoán vậy thôi nhé. Bạn nào biết thì nói nhé.)

    Trình Tự Cẩm chỉ giật giật khoé môi, chuyện này...

    “Các con có biết Bất Hiếu Hữu Tam, Vô Hậu Vi Đại (2) không?”

    (2) Bất Hiếu Hữu Tam, Vô Hậu Vi Đại: “Bất Hiếu Hữu Tam, Vô Hậu Vi Đại” là Mạnh Tử nói, ghi lại trong《 Mạnh Tử ly lâu thượng 》, toàn văn là như sau: “Mạnh Tử nói rằng: 'Bất Hiếu Hữu Tam, Vô Hậu Vi Đại. Thuấn không cáo mà cưới, vi vô hậu vậy. Quân tử cho rằng lại còn cáo vậy.' “

    Dịch thành có ý là: Bất hiếu có ba loại, lấy không tuân thủ trách nhiệm đời sau là tội lớn. Nói cách khác, nguyên ý của Mạnh Tử, cũng không phải nói không sinh con là bất hiếu, bất hiếu nhất là không kết thúc trách nhiệm đời sau với trưởng bối.

    Sau này “Vô Hậu Vi Đại” mới bị xuyên tạc thành: Không lấy vợ sinh con, đoạn tuyệt đời sau.

    “...”

    “...”

    “Chúng con đã kết hôn rồi.”

    “Các con đã kết...” Nam Hải Lan nghe, dừng lại, nhìn về phía hai người không khỏi mở to hai tròng mắt, còn tưởng rằng là nghe lầm rồi.

    “Con vừa nói cái gì, lặp lại lần nữa.”

    “Chúng con kết hôn rồi.”

    “Khi nào?”

    “Ba năm trước.”

    “Cái, cái gì?” Nam Hải Lan kinh ngạc, đứng lên nhìn hai người kinh hô.

    Vẻ mặt con trai nhà mình lạnh nhạt, trái lại Tô Nhan vừa mới trở thành con dâu mình có vẻ mặt xấu hổ.

    “Các con, ba năm trước đã kết hôn rồi hả? Vậy là có ý tứ gì?”

    Trình Tự Cẩm chỉ nhìn Tô Nhan, thấp giọng hỏi: “Có mang theo giấy chứng nhận kết hôn không?”

    Tô Nhan lắc đầu, cúi đầu nhỏ giọng nói: “Không, không có.”

    Nam Hải Lan vừa nghe, miệng hơi mở ra, giấy chứng nhận kết hôn?

    “Con, ba năm trước các con đã lĩnh giấy chứng nhận rồi hả?”

    Trình Tự Cẩm nhìn vẻ mặt giật mình không thôi của mẹ mình, vẻ mặt lạnh nhạt nói: “Mẹ có thể thông qua người của mẹ điều tra.”

    “Không, không cần rồi...” Tim Nam Hải Lan đập nhanh hơn, chậm rãi đứng dậy cầm di động của mình nói: “Mẹ, mẹ nhớ ra, mà mẹ còn chưa nấu cơm cho cha con, mẹ, mẹ đi về trước đây.”

    Trình Tự Cẩm lại không nhanh không chậm nói một câu, “Không phải cha cấm mẹ tiến vào phòng bếp sao?”

    Sắc mặt Nam Hải Lan đen một chút, gắt gao nhìn chằm chằm con trai đẹp trai đến nhân thần công phẫn nghiến răng nghiến lợi nói: “Con tuyệt đối không phải mẹ sinh.”

    Trình Tự Cẩm chỉ nhíu mày, thật là nên hoài nghi, tính cách chênh lệch lớn như vậy.

    Nam Hải Lan vội vàng rời đi, Tô Nhan thở dài một tiếng nhìn anh nói: “Sao anh lại nói ra ngay, có phải anh doạ bác gái sợ không?”

    Trình Tự Cẩm chỉ lấy cốc cà phê của cô qua uống một ngụm, nhíu mày nói: “Lạnh.”

    “Em hỏi anh nói.” Tô Nhan nhíu mày.

    “Chúng ta cần phải đi.”

    “...”

    “Em hỏi anh nói, anh có nghe thấy không?”

    “Nghe thấy, mẹ không phải bị doạ, mẹ hưng phấn về nhà báo tin vui, hai ngày này em cần chuẩn bị tốt.”

    Tô Nhan sửng sốt, nhìn anh. “Chuẩn bị cái gì?”

    “Gặp cha mẹ.”

    “Có ý gì?”

    Trình Tự Cẩm xoay người, nhìn cô cười một cái, véo cằm của cô thấp giọng nói: “Con dâu xấu sớm muộn gì cũng phải gặp cha mẹ chồng.”

    Tô Nhan chớp chớp hai mắt, chuyện xảy ra quá bất ngờ, hình như nghĩ tới chuyện gì.

    “Trước kia anh không nói chuyện chúng ta kết hôn với cha mẹ anh sao?”

    “Ừ, lúc đó cảm thấy không có gì cần thiết phải nói.”

    “Vậy bây giờ cần rồi hả?”

    “Đương nhiên là cần.”

    “Em nghe chị Diệu Mạn nói, chỉ có mấy người bọn họ biết chúng ta kết hôn.”

    “Ừ.”

    Tô Nhan bị Trình Tự Cẩm kéo tay lên xe, nhưngcô đã sớm giấu trong lòng vấn đề đã bắt đầu quấy nhiễu cô, nhìn người đàn ông sau tay lái, rốt cuộc mở miệng hỏi.

    “A Cẩm.”

    “Hả?”

    “Năm đó, vì sao lại chọn em? Trước đó chúng ta không có bất kì quan hệ gì, vì sao anh chọn em làm vợ của anh, nhưng lại cho em tuỳ ý bốn năm, còn giúp em đưa Tiểu Hạo ra nước ngoài học, vì sao trước kia không nói, bây giờ lại muốn nói với cha mẹ anh?”

    Nói xong, Tô Nhan phát hiện hình như Trình Tự Cẩm mím môi mỏng.

    “Thật ra, vấn đề này đã vây hãm trong đầu em rất lâu, hôm nay anh nói rõ ràng cho em biết đi, vì sao?”

    Trình Tự Cẩm liếc mắt thâm sâu chăm chú nhìn cô rất lâu mới trầm giọng nói: “Thật sự rất muốn biết?”

    “Ừ, rất muốn biết.”

    “Có lẽ bởi vì bộ dạng em xinh đẹp.”

    Nghe vậy, Tô Nhan nhíu mày, nhìn anh nói: “Anh đừng cho qua, bên cạnh anh không thiếu phụ nữ xinh đẹp, nếu là vì em xinh đẹp, anh cũng không bỏ mặc em bốn năm rồi.”

    Trình Tự Cẩm chỉ nhíu mày, thâm trầm nhìn cô trầm giọng nói: “Có lẽ một ngày nào đó sau này em sẽ biết.”

    “Cho nên, ý của anh là, bây giờ anh không muốn nói cho em biết?”

    Trình Tự Cẩm trầm mặc, Tô Nhan cũng chỉ nhún vai nói: “Được rồi, anh đã không nói, em đây tự mình tìm kiếm đáp án, cuối cùng sẽ tìm được.”

    “Em đổi một chuyện khác, anh đã yêu sao? Trước kia đã yêu thật lòng một người con gái nào chưa?” Không biết làm sao Tô Nhan lại hỏi chuyện này, thật ra cô biết, tuy giữa bọn họ có nhiệt tình, nhưng tồn tại một vấn đề thăng cấp.

    Bọn họ chưa từng nói yêu! Nhưng đã làm!

    Hỏi xong, chính Tô Nhan ngây ngẩn người, nâng mắt nhìn lại, mắt Trình Tự Cẩm sâu sắc không thôi, môi mỏng nhếch lên.

    Trực giác phụ nữ nói cho cô, người đàn ông này anh đã yêu, hơn nữa đã yêu sâu đậm, có lẽ là vẫn yêu đến xương tuỷ.

    Thật lâu, hai người đều đã trầm mặc rất lâu, Trình Tự Cẩm mới mở miệng trầm thấp nói: “Đã yêu.”

    Tô Nhan chớp hai mắt, nhìn sườn mặt của anh.

    “Vậy, vì sao không ở cùng với cô ấy?” Bởi vì cho cô cảm giác, dường như anh còn đang khó quên, hình như vẫn còn yêu.

    Nhưng, dường như ánh mắt của anh còn sâu sắc hơn hồi nãy rất nhiều, cô nhìn không hiểu màu sắc đen tối trong mắt anh.

    “Vài năm trước một tai nạn mang bọn họ đi.”

    “Bọn họ?”

    Tô Nhan bắt được từ mấu chốt, không khỏi có chút kinh ngạc, không biết vì sao tim đập, có phần nhanh hơn.

    Trình Tự Cẩm chỉ quay đầu, nhìn khuôn mặt nhỏ nhắn kinh ngạc của cô, ánh mắt thâm thuý như biển, nhìn chằm chằm khuôn mặt cô trầm giọng nói: “Lúc cô ấy gặp chuyện không may đã mang thai rồi.”

    Nghe vậy, Tô Nhan giật mình, dường như không thể tưởng tượng nổi Trình Tự Cẩm lại có quá khứ như vậy, không khỏi nhớ tới Quyền Hạ từng nói với cô, anh ta nói Trình Tự Cẩm là một người đàn ông có chuyện cũ, nếu có thể, hi vọng cô có thể tìm hiểu anh.

    Đây có tính không?

    Nhưng, vì sao anh dùng ánh mắt như vậy nhìn cô? Trong mắt có ánh sáng lạnh lẽo.

    “Anh, làm sao vậy?”

    Trình Tự Cẩm nhìn thấy vẻ nghi hoặc của cô, chỉ híp mắt trầm giọng nói: “Không có chuyện gì.”

    Tô Nhan chỉ căng khoé môi, trọng tâm đề tài của hai người dừng ở đây, Tô Nhan đắm chìm trong suy nghĩ của chính mình.

    Một người phụ nữ mang thai con của anh, một người phụ nữ chính miệng anh nói có yêu, rốt cuộc là như thế nào?

    Anh yêu sâu đậm, cô chưa từng yêu, nhưng cô lại đang yêu.

    Thế cho nên một ngày sau này, cô tự mình nhấm nháp loại cảm giác này, cô trở lại bình thường, đã hiểu rồi...

    Làm sao bây giờ? Anh vẫn còn yêu, cô làm sao đây?

    Một người đã không còn, cô không có gì để nói, cũng không thể ghen tị.

    Cô rất rõ ràng, chỉ để ý tình cảm của anh với cô là loại tình cảm thế nào?

    Trong lúc này không khí có phần ngưng đọng, Trình Tự Cẩm liếc mắt nhìn cô một cái, nhìn khuôn mặt cô cúi xuống mắt trầm tư, chỉ mím môi mỏng không nói gì.

    * này, hai người không nói gì, tắm rửa đi ngủ.

    Thật ra Tô Nhan một mực trầm tư chuyện giữa bọn họ, nhưng trong mắt Trình Tự Cẩm, cô đang giận dỗi anh, so đo với Tiểu Tuyết, cho nên, bây giờ, Trình Tự Cẩm bỏ mặc cô.

    Chỉ Tiểu Tuyết là không được.

    Bất kì kẻ nào cũng không thay thế được vị trí của Tiểu Tuyết trong lòng anh.

    * này, Tô Nhan không ngủ, nghĩ lại, Trình Tự Cẩm cũng chỉ nhắm mắt dưỡng thần, nửa đêm, Tô Nhan ngồi dậy, nhẹ nhàng xuống giường, đi đến bên cửa sổ nhìn vầng trăng sáng trên trời.

    Cha mẹ, hai người thấy con không?

    Hai người sẽ phù hộ con và Tiểu Hạo chứ?

    Đúng không?

    Trình Tự Cẩm khẽ nghiêng đầu, nhìn bóng lưng Tô Nhan ngẩng đầu nhìn trăng rằm, nhìn cô rất lâu sau đó.

    Sáng sớm, Tô Nhan tỉnh trong nháy mắt, ngày hôm qua gần như cô suy nghĩ cả một đêm, cô quyết định rồi.

    Cô nên vì yêu mà cố gắng.

    Vì tình yêu của mình mà cố gắng!

    Ngẩng đầu, nhìn người đàn ông bên cạnh, Tô Nhan nở nụ cười, cô cảm thấy chính mình vẫn hạnh phúc, ít nhất cô là vợ của anh, cô ngủ ở trên giường của anh.

    Vươn ngón tay nhẹ nhàng đụng vào lông mi của anh, nhưng vừa mới đụng một cái thì tay đã bị bắt được.

    “Anh dậy rồi.”

    Trình Tự Cẩm mở mắt đã thấy khuôn mặt tươi tắn của Tô Nhan, chỉ chăm chú nhìn cô.

    Hình như Tô Nhan không cảm thấy anh không bình thường, giạng chân ngồi trên bụng dưới rắn chắc của anh, cánh tay trắng ngó sen bò lên cổ của anh, trán đè lên trán của anh.

    “Chào.”

    Ánh mắt thâm thuý như biển của Trình Tự Cẩm nhìn chằm chằm khuôn mặt nhỏ nhắn của cô, hai tay cũng đã đặt lên eo nhỏ của cô.

    Tô Nhan thấy anh không nói lời nào, chỉ nhìn chằm chằm cô, mặt hơi đỏ, cũng cảm thấy có chút không tốt, sáng sớm, dường như cô có phần nhiệt tình quá mức.

    “Cái đó, cái đó...” Tô Nhan nói xong, mày càng nhíu chặt, cô không biết nên mở miệng thế nào.

    Trình Tự Cẩm thấy vẻ mặt cô thẹn thùng, khuôn mặt cũng dần đỏ lên, lúc này mới trầm thấp mở miệng hỏi: “Chuyện gì?”

    Tô Nhan nhìn khuôn mặt tuấn tú tà mị của anh, sợi tóc có hơi vểnh lên, thiếu cảm giác hỗn độn, thêm vài phần thân cận.

    Tô Nhan hít một hơi thật sâu, gắt gao nhìn hai mắt của anh nói: “A Cẩm, chúng ta có một đứa bé đi.”

    Quả nhiên, cô thành công thấy hai mắt ngoại trừ đạm mạc hay trêu tức, xuất hiện vẻ kinh ngạc.

    “Em cảm thấy, nếu em đã lấy anh thì không thể để anh trở thành đứa con bất hiếu, cho nên, chúng ta có một đứa bé đi.”

    Trình Tự Cẩm cho rằng chính mình nghe lầm, tiếp tục nghe nàng nói như vậy, không khỏi tối sầm hai tròng mắt, khẽ đẩy cô ra xa, nhìn khuôn mặt nhỏ nhắn của cô cười tươi đẹp, trầm giọng nói: “Em nói cái gì?”

    “Em nói, chúng ta có một đứa bé đi.”

    Nhưng ánh mắt Trình Tự Cẩm chỉ thâm trầm nhìn chằm chằm cô, ánh mắt càng trầm tối hơn.

    Bị nhìn chằm chằm Tô Nhan có chút không khống chế nổi mình, muốn rút lui bỏ trốn, nhìn mắt anh u ám, lòng Tô Nhan cứng lại, ánh mắt có hơi loé sáng.

    “Anh, có phải không muốn có đứa bé không? Vẫn là, anh không muốn em sinh con?”

    Chỉ thấy ánh mắt Trình Tự Cẩm càng trầm tối, ngay lúc Tô Nhan cho rằng anh có ý này, lại đột nhiên xoay người đè cô trên giường lớn.

    “A...” Tô Nhan sửng sốt, nhìn người đàn ông đột nhiên áp đảo mình, chỉ thấy anh cởi bỏ áo tắm, Tô Nhan có phần suy nghĩ theo không kịp.

    “Anh, anh làm cái gì?”

    Nhưng Trình Tự Cẩm chỉ nhướng mày, tay bắt đầu du ngoạn trên cơ thể cô, trầm giọng nói: “Sinh em bé.”

    “Em, em không nói bây giờ, em nói chuẩn bị...”

    “Ừ, anh chuẩn bị tốt rồi.”

    “Anh, ưm...”

    Tô Nhan hết chỗ nói rồi, nói sinh thì sinh à? Cô cảm giác sáng sớm đào hố cho mình, sau đó lại chôn mình rồi.

    Trận vận động tạo đứa bé này giằng co hơn bốn mươi phút mới kết thúc, Tô Nhan đã tinh bì lực tẫn (3), cô rõ ràng cảm giác được anh lưu tất cả tinh hoa trong cơ thể cô.

    (3) tinh bì lực tẫn: tinh thần mệt mỏi, sức lực cạn kiệt.

    Tô Nhan thoả mãn rên * một tiếng, toàn thân ẩm ướt ngượng ngùng nằm ở dưới thân thể của anh thở hổn hển.

    Trình Tự Cẩm chỉ đổ mồ hôi ở cổ của cô lưu luyến quên về.
     
  19. NINI109

    NINI109 Super Member
    • 1143/1243

    • Chân Nhân Bất Lộ
    • Tiếu Ngạo Giang Hồ
    • Uy Trấn Thiên Hạ
    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    1,117
    Đã được thích:
    4,181
    Chương 98
    Quả nhiên, nhớ tới sáng nay Trình Tự Cẩm ý tứ hàm xúc nhìn cô nói một câu.

    “Lúc đó nên bày ra sức hấp dẫn thần tượng của em.”

    Đối mặt với người trong nhà, lúc này Tô Nhan ngồi trên ghế sofa bằng da thật, ngồi như kim châm.

    Trình Hạo Thiên, tổng giám đốc tiền nhiệm của Trình thị, Nam Hải Lan, mẹ ruột của Trình Tự Cẩm, ngày hôm qua vừa mới gặp qua một lần, nhưng người ngồi ở một bên, người đàn ông ngay cả mặt và bộ dạng cũng giống Trình Tự Cẩm đến tám phần là anh trai của anh, chồng trước của chị Diệu Mạn, Trình Tự Tuấn rồi.

    Không hổ là người Trình gia, mặt mũi của cha con ba người này đều là đẹp nghịch thiên, gen truyền lại trăm phần trăm.

    Lúc này đầu Tô Nhan hơi căng, nhớ tới chuyện nửa tiếng trước.

    Vừa mới diễn xong, đã được báo có người tìm, khi cô nhìn thấy Nam Hải Lan, cô chỉ nhíu mày, hôm qua đã tới, hôm nay lại đến, thật sự là quá nhanh chóng.

    Nhưng làm cho cô bất ngờ ngoài dự đoán là, vậy mà cô lại theo Nam Hải Lan về nhà của Trình gia.

    Sau đó là cảnh tượng hiện giờ.

    “Cái đó, bác gái, cháu...”

    “Ài, cũng đã nhận chứng nhận, nên sửa lại, gọi mẹ.”

    Tô Nhan xấu hổ, đôi môi căng mới cứng ngắc nói: “Mẹ, mẹ...”

    “Ài, sau này chúng ta là người một nhà, có vấn đề gì mẹ có thể trực tiếp mở miệng hỏi rồi.”

    “Người hỏi.” Vẻ mặt Tô Nhan chân thành tha thiết gật đầu nói.

    “Hai con cũng đã nhận chứng nhận ba năm, bao giờ tính sinh đứa bé cho chúng ta chơi đùa?”

    “...” Tô Nhan hung hăng giật giật khoé môi, nhìn hai mắt sáng của Nam Hải Lan, sinh đứa bé cho bọn họ chơi đùa? Sinh đứa bé là dùng để chơi đùa sao? Nhớ tới cảnh sáng nay, khuôn mặt nhỏ nhắn không khỏi đỏ lên.

    “Chuyện đó, con, chúng con đang định có, nhưng còn chưa có...”

    “Vậy sao? Vậy thì tốt quá, để mẹ đi bảo phòng bếp làm cho con nước canh bồi bổ, lát nữa Tiểu Cẩm về, cứ coi như nhà mình đi.” Nói xong, Nam Hải Lan hứng trí chạy vào phòng bếp, bắt đầu nghiên cứu canh tẩm bổ.

    Trình Hạo Thiên nhìn Tô Nhan trầm giọng nói: “Các con cũng đã nhận chứng nhận, chúng ta cũng không nói cái gì không tốt, sau này sống tốt, sinh cho chúng ta một đứa cháu mập mạp, đứa con bất hiếu, có một đứa là đủ rồi.”

    Nói xong, Tô Nhan thấy Trình Hạo Thiên đứng dậy lườm Trình Tự Tuấn không nói một lời.

    Đứa con bất hiếu? Nói Trình Tự Tuấn?

    Tô Nhan nhìn về phía Trình Tự Tuấn, đúng lúc Trình Tự Tuấn quay đầu lại, nhưng sao đôi mắt kia còn phức tạp hơn đôi mắt của Trình Tự Cẩm?

    Chẳng lẽ anh ta lớn hơn vài tuổi, đạo hạnh càng sâu hơn sao?

    “Anh, anh cả.” Tô Nhan hơi cà lăm gọi một tiếng.

    Trình Tự Tuấn nhìn Tô Nhan, gật đầu trầm giọng nói: “Bây giờ Diệu Mạn dẫn dắt em?”

    Tô Nhan sửng sốt, lập tức gật đầu nói: “Dạ, dạ, chị Diệu Mạn dẫn dắt em.”

    Trình Tự Tuấn chỉ gật đầu, ngón tay giữa dụi tắt đầu mẩu thuốc lá nhìn về phía Tô Nhan.

    “Em nói, Tiểu Cẩm tính có một đứa bé với em sao?”

    Nghe vậy, khuôn mặt của Tô Nhan trắng xanh lập tức đỏ lên, bị anh trai đẹp trai như vậy hỏi trắng ra vấn đề này, làm sao không xấu hổ được, đành phải gật đầu không nói.

    Nhưng Trình Tự Tuấn chỉ khẽ nhếch khoé môi, nhíu mày nhìn Tô Nhan, so với lạnh nhạt vừa rồi, hình như lúc này có một chút hứng thú.

    “Bốn năm qua, có ổn không?”

    Tô Nhan cho rằng anh ấy biết chuyện của cô và Trình Tự Cẩm, cho nên gật đầu nói: “Tốt.”

    “Chỉ mong sau này em có thể tốt hơn.” Trình Tự Tuấn chỉ cười một tiếng nói, liếc di động nghe điện thoại, cũng không xem bên cạnh có người không đã trầm giọng nói với di động.

    “Tắm sạch sẽ, đến khách sạn chờ tôi.”

    Sau khi nghe Tô Nhan nhíu mày, nhìn bóng lưng Trình Tự Tuấn rời đi, nhớ tới vẻ mặt thương cảm của Tô Diệu Mạn, nhìn đi, một nữ thần được chúng tinh phủng nguyệt (1) cũng sẽ đau lòng, vì một người đàn ông.

    (1) chúng tinh phủng nguyệt: sao vây quanh trăng sáng. Ý chỉ một người được nhiều người vây quanh, chú ý.

    Chỉ thấy Nam Hải Lan đứng ở cửa phòng bếp, vẻ mặt tức giận nhìn bóng lưng con lớn nói: “Thật sự là tên hỗn đản, càng ngày càng giống tên hỗn đản, làm mất con dâu tốt của ta rồi, Diệu Mạn là đứa con gái tốt, lại muốn xằng bậy ở bên ngoài, lúc trước không phải yêu chết đi sống lại à, tới cùng đã xảy ra chuyện gì, nói ly hôn liền ly hôn. Ài...”

    Nghe vậy, Tô Nhan tò mò đi qua khẽ hỏi: “Chuyện đó, mẹ, chuyện gì đã xảy ra giữa chị Diệu Mạn và anh cả ạ?”

    Nam Hải Lan chỉ thở dài một tiếng nói: “Bọn nó là thanh mai trúc mã, cùng nhau lớn lên, từ sơ trung (trung học cơ sở) đã bắt đầu yêu đến khi tốt nghiệp đại học thì kết hôn, tình cảm vẫn tốt, nhưng biết một năm trước xảy ra chuyện gì, hai người ly hôn, hỏi nó cũng không nói, hỏi Diệu Mạn, cuối cùng đứa bé Diệu Mạn rưng rưng nói, duyên phận hết.”

    Tô Nhan nghe trợn to hai mắt, tình cảm thanh mai trúc mã, nhiều năm như vậy, cũng không chống lại được thân thể phụ nữ mà phản bội sao?

    Nam Hải Lan thấy vẻ mặt Tô Nhan suy tư, cho rằng cô nghĩ nhiều, cười vỗ vai cô nói khẽ: “Con yên tâm đi, Tiểu Cẩm của chúng ta rất thâm tình, rất chung tình, đã từng yêu một người con gái đến chết đi sống lại, thiếu chút nữa bỏ một mạng.”

    Nghe vậy, Tô Nhan nhìn về phía Nam Hải Lan hỏi: “Là người con gái ra đi trong tai nạn xe cộ sao?”

    Nam Hải Lan có chút kinh ngạc nhìn cô nói: “Nó nói với con?”

    “Dạ.” Thật ra Tô Nhan muốn lắc đầu, nhưng không biết vì cái gì, thúc đẩy cô gật đầu, có lẽ càng muốn hiểu biết về anh.

    Nam Hải Lan chỉ thở dài một tiếng nói: “Nếu nó đã nói với con, con đi theo mẹ.”

    Tô Nhan đi theo Nam Hải Lan lên tầng, đi vào một gian phòng bị khoá, đẩy cửa phòng ra, vậy mà trên tường đều là ảnh, một người con gái xinh đẹp, còn có ảnh hai người chụp chung.

    Tô Nhan không thể nói tâm trạng của cô lúc này là gì, rung động, vô cùng rung động, hoá ra Trình Tự Cẩm từng yêu như vậy.

    “Lúc Tiểu Tuyết đi xa, dường như Tiểu Cẩm cũng đi theo, tai nạn xe cộ mang Tiểu Tuyết cùng đứa bé trong bụng nó đi, sau đó, Tiểu Cẩm sống mơ mơ màng màng, chúng ta đều cho rằng nó xong rồi, nhưng đột nhiên nó lại tốt, hơn nữa ba năm trước đây nhận chứng nhận kết hôn với con, thật ra chúng ta vẫn rất tò mò, ngay từ đầu mẹ nghĩ rằng con có chỗ giống với Tiểu Tuyết, nhưng hoàn toàn không có.”

    Tô Nhan nghe Nam Hải Lan nói, đi vào gian phòng, nhìn một tấm ảnh chụp, trong tấm ảnh người con gái cười rất vui vẻ rất hạnh phúc với máy ảnh, có khi là ảnh hai người chụp chung, nhìn ra, bọn họ rất yêu nhau.

    Người yêu nhất ra đi, cô biết đó là chuyện đau khổ thế nào.

    Nhưng, sao trong lòng chua vậy.

    “Mẹ, cô ấy tên là gì?”

    “Long Bội Tuyết.”

    “Long Bội Tuyết?” Bỗng nhiên Tô Nhan nhớ tới một người, quay đầu nhìn Nam Hải Lan.

    “Vậy Long Việt Trạch là gì của cô ấy?”

    Nam Hải Lan kinh ngạc một phen, sau khi kinh ngạc lại vui vẻ, xem ra cuối cùng con trai của bọn họ cũng thoát ra.

    “Là chị em, Tiểu Trạch là em trai của Tiểu Tuyết.”

    Tô Nhan hiểu ra, tối tiệc từ thiện hôm đó, Long Việt Trạch có nhắc tới chị của anh, nhưng khi đó cô còn chưa biết, bây giờ cẩn thận nghĩ lại, khi đó hình như sắc mặt Trình Tự Cẩm không tốt lắm.

    Tô Nhan ngẩng đầu, một lần nữa nhìn về phía người con gái, nhíu mày, càng cảm thấy cô ấy rất quen mắt, giống như từng thấy.

    “Mẹ, Long Bội Tuyết xảy ra tai nạn xe cộ khi nào?”

    Hình như Nam Hải Lan nghĩ, lúc này mới nói: “Chắc là ngày 25 tháng 7 năm 2011.”

    Nghe vậy, sắc mặt Tô Nhan tái mét, dường như cô cảm giác được tim mình ngừng đập, không thể tin trợn hai mắt, chậm chạp quay lại nhìn về phía những bức ảnh trên tường.

    Sao cô cảm thấy nhìn quen mắt như thế, sao cô cảm thấy trong lòng chua xót như thế.

    Bốn năm trước, em trai kêu khóc hô bên tai cô: “Chị, cha mẹ xảy ra tai nạn xe cộ, đâm chết người, tử vong tại chỗ, chị, làm sao bây giờ...”

    Người Tô Nhan mềm nhũn, không khỏi lùi về phía sau mấy bước, nước mắt không ngừng rơi xuống, lắc đầu thì thầm nói: “Không, không, chắc chắn không, chắc chắn không...”

    Nam Hải Lan thấy Tô Nhan đột nhiên như vậy, không khỏi lo lắng dò hỏi: “Nhan Nhan, con làm sao vậy?”

    Tô Nhan nhìn Nam Hải Lan, trong đầu đột nhiên nảy lên một ý nghĩ làm cho cô kinh hãi, xoay người bỏ chạy ra ngoài.

    “Ài, Nhan Nhan, Nhan Nhan con đi đâu?”

    Tô Nhan chỉ ra sức lao ra khỏi Trình gia, run rẩy cầm điện thoại di động gọi số của Tiết Cầm Cầm.

    “Alo, Nhan Nhan?”

    “Cầm Cầm, tới nhanh, tới cứu tớ mau, cậu tới nhanh lên huhu...” Nói xong, Tô Nhan đè nén không được thất thanh khóc rống.

    Tiết Cầm Cầm kinh hãi, vội vàng đi đến, nhìn người con gái ngồi xổm trên đất lạnh, trong lòng vừa thương vừa tức, kéo cô lên xe.

    “Làm sao vậy, có phải Trình Tự Cẩm lại bắt bạt cậu không?”

    Tô Nhan chỉ khóc lắc đầu, run rẩy cầm điện thoại, gọi số của em trai.

    “Alo, chị?”

    “Tiểu, Tiểu Hạo, em, em có biết bốn năm trước, bốn năm trước người con gái cha mẹ đâm chết tên là gì không?”

    “Sao chị đột nhiên hỏi cái này?”

    “Em nói mau.”

    Tô Nhan kêu lớn một câu, Tiết Cầm Cầm sửng sốt, Tô Hạo cũng sửng sốt.

    “Hình như, tên, tên là Long cái gì Tuyết.”

    Tô Nhan cảm giác được lúc này thân cô giống như ở hầm băng, toàn thân lạnh lẽo, không cảm giác được một chút ấm áp, tay nắm di động cũng bắt đầu trở nên trắng.

    “Vậy, lúc đó có phải người con gái đó mang thai rồi không?”

    “Vâng, em nghe cô nói.”

    Tô Nhan để điện thoại rơi xuống xe, ánh mắt đờ đẫn nhìn về phía trước, cả người giống như bị rút hồn phách.

    Thấy thế Tiết Cầm Cầm có chút sợ hãi, cô không biết vì sao đột nhiên nhắc tới chuyện bốn năm trước, chỉ là bây giờ Tô Nhan làm cho người ta sợ hãi.

    Tô Nhan chỉ nở nụ cười, cười to, liên tưởng lại tất cả chuyện đã xảy ra, người trước kia, trước kia mà nói, cô nở nụ cười, điên cuồng cười to, cười nước mắt rơi không ngừng.

    “Aha ha, ha ha, ha ha ha ha ha...”

    Tiết Cầm Cầm biến sắc, ôm chặt Tô Nhan, không khỏi đỏ mắt, cắn răng hỏi: “ Rốt cuộc cậu làm sao vậy?”

    Tô Nhan chỉ nở nụ cười, cười khóc, cuối cùng biến thành đau đớn tê tâm liệt phế, chỉ khóc...

    Tiết Cầm Cầm chỉ gắt gao ôm cô, nghe thấy cô nghẹn ngào nói.

    “Cầm Cầm, Cầm Cầm...”

    “Tớ ở đây.”

    “Cầm Cầm, Long Bội Tuyết, cha mẹ tớ đâm chết người con gái mang thai đó là người con gái mà Trình Tự Cẩm yêu nhất, là người con gái mà Trình Tự Cẩm yêu nhất...”

    Nghe vậy, Tiết Cầm Cầm kinh ngạc, đẩy Tô Nhan ra, nhìn mặt cô điên cuồng, lòng bắt đầu lạnh.

    “Cậu nói, người con gái mang thai bị đâm chết là người yêu của Trình Tự Cẩm?”

    Tô Nhan chỉ cười, cười lớn.

    “Vậy mục đích anh ta cưới cậu là...” Tiết Cầm Cầm nói cũng không dám nói tiếp nữa. Nhưng dường như trong lòng càng lạnh rồi.

    “Trả thù, anh ấy muốn trả thù tớ, anh ấy muốn trả thù tớ, nhưng anh ấy muốn làm như thế nào? Muốn làm như thế nào? Cầm Cầm, đưa tớ đến studio.”

    “Đi chỗ đó làm gì?”

    “Tớ muốn đi tìm chân tướng.” Tô Nhan hung hăng lau nước mắt khàn khàn nói.
     
  20. NINI109

    NINI109 Super Member
    • 1143/1243

    • Chân Nhân Bất Lộ
    • Tiếu Ngạo Giang Hồ
    • Uy Trấn Thiên Hạ
    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    1,117
    Đã được thích:
    4,181
    Chương 99: Chân tướng
    Lúc này Tiết Cầm Cầm cũng luống cuống, nội dung tin tức này thật sự quá lớn, cô cũng suy xét rồi.

    Trình Tự Cẩm chắc không biết thân phận của Tô Nhan, làm sao ba năm trước lại lĩnh chứng nhận với Nhan Nhan, anh ta muốn làm cái gì?

    Đến studio, Tô Nhan chạy vào studio, thẳng đến phòng hoá trang, nhìn mấy nhân viên nói giọng khàn khàn: “Các người ra ngoài đi.”

    “Tô tiểu thư, nhưng...”

    “Tôi cho các người ra ngoài.”

    Tô Diệu Mạn nhìn Tô Nhan, không khỏi cảm thấy kinh ngạc, nói khẽ: “Không sao, các cô ra ngoài trước đi.”

    “Được rồi.” Đợi cho những người khác đều ra ngoài, trong phòng cũng chỉ còn lại ba người.

    “Nhan Nhan, làm sao em khóc, tóc...”

    “Long Bội Tuyết...”

    Tô Diệu Mạn vốn mang theo ý cười ôn nhu trên mặt nhưng sau khi nghe thấy ba chữ từ miệng Tô Nhan nói ra, ngưng cười.

    Tô Nhan lại nở nụ cười, vô lực chống đỡ một bên ở bàn hoá trang, Tiết Cầm Cầm lo lắng đỡ lấy cô, cô ấy (TCC) cảm giác cô đang run rẩy, hung hăng run rẩy.

    “Ha ha, ha ha... Quả nhiên, các người, các người đều biết, đều biết...”

    Sắc mặt Tô Diệu Mạn có chút không tốt, đôi mày thanh tú nhíu lại, nhìn Tô Nhan như vậy, vậy mà cô không biết nên sửa như thế nào, tuy nhiên đã biết sớm muộn cũng có một ngày như vậy, nhưng dường như cô ấy biết sớm.

    “Nhan Nhan, chị...”

    Tô Nhan chỉ giơ tay lên vẫy vẫy, cười lắc đầu nghẹn ngào nói: “Không cần, em chỉ muốn biết, em tiến vào làng giải trí này, là ngoài ý muốn, hay là cố ý?”

    Tô Diệu Mạn chỉ trầm mặc, đau lòng nhìn Tô Nhan, sau khi trải qua việc bị phản bội, cô thấu hiểu rất rõ, hoàn toàn lý giải cảm thụ của Tô Nhan lúc này, nhưng cô không có lập trường càng không có tư cách an ủi cô ấy, vì, cô cũng là đồng loã.

    Tô Diệu Mạn trầm mặc làm cho lòng Tô Nhan triệt để tan nát, tan nát rồi...

    Cô còn sót lại chút chờ mong cũng đã không tồn tại nữa rồi!

    “Vì sao?”

    “Nhan Nhan, chị...”

    “Hu, chị không cần nói gì, làm cho em nghi ngờ, anh ấy sắp xếp để em tiếp xúc với làng giải trí, làm cho em trở thành chị thứ hai (2) ở làng giải trí, làm cho em đứng ở trên cao, làm cho em cao cao tại thượng, vì sao? Chỉ vì tương lai có thể quẳng ngã em thảm hại hơn phải không?” Tô Nhan cười, không khỏi cười.

    (2) Ở đây ý chỉ Tô Nhan là người nổi tiếng giống như Tô Diệu Mạn trong làng giải trí. Gọi là Tô Diệu Mạn thứ hai.

    Cười tâm kế của Trình Tự Cẩm, cười ẩn nhẫn của anh, cười sự đơn thuần của cô, cười sự si tình của cô, đổi lấy chỉ là một hồi có ý định trả thù.

    Nghe vậy, Tô Diệu Mạn chỉ căng môi đỏ mọng, nhìn Tô Nhan không nói, cô không có cách nào phản bác lại, cô biết Tô Nhan thông minh, rất nhanh sẽ trở về nghĩ rõ ràng khó hiểu trong đó.

    Tiểu Cẩm, chuyện biến thành như thế này, là em muốn à?

    Tiết Cầm Cầm hiểu ra, nộ khí xông lên tận trời quát Tô Diệu Mạn: “Làm sao trên thế giới có thể có các loại người bại hoại này? Nhan Nhan làm sai cái gì? Từ đầu đến cuối cậu ấy đều vô tội, vì sao các người làm vậy với cậu ấy?”

    Tô Diệu Mạn không phản bác được, làm sao cô không biết Tô Nhan vô tội.

    “Nhan Nhan, rất xin lỗi, chị biết bây giờ chị nói cái gì cũng không bù lại tổn thương trong lòng em, nhưng có một số việc chị thật sự không thể nhúng tay...”

    “Chị không thể nhúng tay? Vậy lúc chị nói với em, để cho em yêu Trình Tự Cẩm, là muốn chứng minh cái gì?”

    “Chị...”

    “Không cần nói, em không oán hận bất kì kẻ nào, em chỉ oán hận bản thân em, oán hận bản thân em, đường dưới chân, chính mình đi...”

    “Chính mình đi...” Tô Nhan cười nói, lung lay xoay người rời khỏi phòng hoá trang.

    “Nhan Nhan...” Tô Diệu Mạn nhìn bóng lưng Tô Nhan, không khỏi đỏ mắt.

    Mà sau khi Trình Tự Cẩm trở lại Trình gia không thấy Tô Nhan dò hỏi: “Vợ con đâu?”

    Lúc này Nam Hải Lan đóng phích nước đi tới, nhìn Trình Tự Cẩm nói: “A, vợ con không biết làm sao vậy, sau khi lên phòng Tiểu Tuyết, sắc mặt thật không tốt xông ra ngoài, mẹ gọi cũng không gọi được, con không...”

    “Mẹ nói cái gì?”

    “Mẹ nói...”

    Trình Tự Cẩm nhận điện thoại, đầu kia truyền đến giọng nói của Tô Diệu Mạn.

    “Tiểu Cẩm, Nhan Nhan biết hết rồi, rất đau lòng.”

    Trong nháy mắt sắc mặt Trình Tự Cẩm lạnh tới cực điểm, tay nắm chặt di động, ánh mắt lại càng sâu.

    “Làm sao vậy? Ai gọi tới? Sắc mặt khó coi như vậy? Đây là mẹ làm cho Nhan Nhan, mẹ nghe Nhan Nhan nói các con chuẩn bị sinh em bé, đây là mẹ, ài, con đi đâu?”

    Tiết Cầm Cầm mang theo Tô Nhan trên Cherry QQ (chắc là xe của TCC) của cô, nhìn bộ dạng Tô Nhan lúc này, thật giống như không có bảy hồn sáu phách. Rất nghiêm trọng so với lần trước thấy Trình Tự Cẩm lừa gạt cô ấy.

    “Nhan Nhan...”

    “Tớ muốn yên lặng một chút.”

    “Được.” Tiết Cầm Cầm dừng xe ở ven đường, không nói lời nào, chỉ nhìn cô nhắm hai mắt lại, lông mi không ngừng run rẩy, cô ấy biết, cả người cô đang run.

    Bọn cô kinh sợ không thôi, đây là cái gì với cái gì? Trình Tự Cẩm kết hôn với Nhan Nhan là chuyện đã được trù tính trước.

    Tại giới diễn viên nghệ sĩ đều là một tay anh ta an bài, người đàn ông thâm trầm lòng dạ đáng sợ như vậy!

    Hoá ra Nhan Nhan như bây giờ, đều chỉ để tương lai cô ngã xuống thật đau.

    Nghĩ vậy, Tiết Cầm Cầm lạnh run một chút, chỉ cảm thấy có chút lạnh, không biết có phải lòng Nhan Nhan đã vỡ nát không.

    Tô Nhan nhắm mắt, nhớ tới chuyện sáng nay xảy ra, từng cảnh hai người ngọt ngào, chỉ cảm thấy vô cùng châm chọc, không biết khi anh nghe thấy cô muốn sinh một đứa bé, có phải trong lòng cười nhạo cô lắm không, châm chọc sự ngây thơ của cô.

    Nhớ tới tối qua khi nhắc tới anh đã yêu người con gái nào ánh mắt của anh phức tạp, bây giờ, rốt cuộc cô cũng đã hiểu.

    Tiếng chuông điện thoại phá vỡ sự yên lặng, Tô Nhan cũng không để ý, bởi vì cô có thể đoán được là ai.

    Tiết Cầm Cầm nhìn thoáng qua chỗ Tô Nhan, lấy điện thoại thấy cuộc gọi, lửa giận tụ vào một chỗ, nhận điện thoại liền mắng.

    “Anh là khốn khiếp, tôi nguyền rủa anh cũng bị xe đụng chết, đi tìm được bạn gái và con của anh...” Tiết Cầm Cầm chưa nói hết thì điện thoại di động đã bị lấy đi.

    “Nhan Nhan, cậu làm gì? Tớ muốn mắng chết anh ta, tên hỗn đản này.”

    Tô Nhan chỉ tắt điện thoại, giọng nói khàn khàn: “Đưa tớ đến nơi ở cũ, tớ đến lấy đồ đạc.”

    Tuy Tiết Cầm Cầm tức giận, nhưng nghĩ lại tâm tình của Tô Nhan lúc này, chỉ đồng ý.

    Trình Tự Cẩm ngắt điện thoại, châm một điếu thuốc lá, hạ cửa kính xe xuống, tâm tình phiền não không thôi, xem di động báo tên, ánh mắt trầm tối, hít một hơi thuốc lá thật sâu mới nhận.

    “Sau này đừng gọi cho tôi, tôi sẽ cho người đưa cho cô một khoản tiền ra nước ngoài, nhớ kĩ, đừng đi tìm người không nên tìm, tự lượng sức mình. Nói xong, ngắt điện thoại, một chiếc xe từ xa chạy lại, đỗ ở bên cạnh anh.

    “Sao lại hút thuốc?”

    Trình Tự Cẩm liếc mắt, hạ cửa kính xe nhìn Trình Tự Tuấn, một bộ dạng bừa bộn, biết anh đi làm cái gì, từ chỗ nào đến.

    Vứt nửa điếu thuốc còn lại ra ngoài cửa sổ cười một tiếng nói: “Anh không kiêng nể như vậy, dựa vào cái gì? Dựa vào chị ấy yêu anh?”

    Trình Tự Tuấn chỉ nhíu mày, ngón tay thon dài gõ gõ tay lái trầm giọng nói: “Em cảm thấy được?”

    Sắc mặt Trình Tự Cẩm đen, liếc mắt nhìn anh ta trầm giọng nói: “Em cảm thấy được? Đứa nhỏ trong bụng chị Diệu Mạn không phải là của anh, làm sao em cảm thấy có ích sao? Nhưng anh yên tâm, nếu chị ấy muốn sinh, em là em trai, nhất định sẽ bảo vệ mẹ con chị ấy an toàn.”

    Quả nhiên, Trình Tự Cẩm thấy một ánh mắt sắc bén như dao của Trình Tự Tuấn nhìn về phía anh.

    “Em nói cái gì?” Khuôn mặt tuấn tú của Trình Tự Tuấn âm u, như nổi lên một trận bão táp, âm trầm nhìn chằm chằm Trình Tự Cẩm.

    Trình Tự Cẩm chỉ nhếch môi cười noi: “Tuổi anh còn chưa quá lớn đến tai điếc chứ.” Dứt lời, Trình Tự Cẩm đóng cửa kính xe, xe phi nhanh ra ngoài.

    Mà sắc mặt Trình Tự Tuấn âm u cầm điện thoại gọi qua dãy số đã lâu chưa gọi, sau khi nghe thấy Trình Tự Cẩm nói, anh chỉ muốn giết người.

    Thật lâu, đầu kia mới nghe.

    “Có chuyện gì sao?”

    “Em ở đâu?”

    “Có chuyện gì sao?”

    “Anh chi hỏi em ở đâu?” Trình Tự Tuấn nghe Tô Diệu Mạn lạnh lùng nói không nhịn được nói tục.

    Tô Diệu Mạn kinh ngạc, đành phải nói: “Bệnh viện, không có việc gì tôi cúp.”

    Trình Tự Tuấn nhìn cuộc gọi bị ngắt, cười lạnh, điện thoại cũng sắp bị anh bóp nát.

    Tô Diệu Mạn, em cũng dám, vậy mà em thật sự dám...

    Mà Trình Tự Cẩm vốn nhếch khoé môi trong nháy mắt khi đóng cửa kính xe căng ra, giẫm chân ga nói với tai nghe bluetooth của điện thoại giọng nói lạnh lùng nói: “Định vị vị trí của Tô Nhan lúc này cho tôi, một phút.”
     

Chia sẻ trang này