1. Thông báo

    Tuyển dịch giả cho truyện độc quyền của Tầm Hoan (Vui lòng click vào ảnh để xem chi tiết)

    Tuyển dịch giả cho truyện độc quyền của Tầm Hoan
    Dismiss Notice

Ngôn tình Xuyên không Dị giới Dạ Tôn Dị Thế - Tác giả: Tuyệt Thế Khải Hàng - Tình trạng: Đang Post

Thảo luận trong 'Truyện dịch' bắt đầu bởi YukiShiota, 15/5/17.

Những người đang xem bài viết này (Thành viên: 0, Khách: 0)

  1. YukiShiota

    YukiShiota Super Member
    • 537/746

    • Chân Nhân Bất Lộ
    Bài viết:
    723
    Đã được thích:
    2,582
    Dạ Tôn Dị Thế

    Tác giả: Tuyệt Thế Khải Hàng

    Thể loại: Dị giới, ngôn tình, xuyên không

    Tình trạng: Đang cập nhật


    Nguồn: webtruyen & wattpad, truyenfull

    [​IMG]

    Giới thiệu

    Nguyệt Hoa đại lục, thực lực tối thượng, cường giả vi tôn. Đây là một thế giới thần bí nơi tu hành huyền lực cùng kiếm khí.

    Huyền thú hoành hành, hiểm địa trải rộng, đây là một thế giới tráng lệ hung hiểm huyền diệu…

    Dạ Nguyệt Vũ, đặc công chi vương nổi danh thế kỷ hai mươi mốt, giới nội nhân kính xưng “Dạ tôn”.

    Nhưng là ai biết sau lưng hào quang này là sự chua xót cùng đau thương như thế nào đâu?

    Vì từng hạnh phúc cùng ấm áp, trong sự báo thù đã ngã xuống!

    Dạ Nguyệt Vũ, Nguyệt Hoa đại lục đệ nhất thế gia Dạ gia “Ngũ thiếu gia”, từng là đại lục đệ nhất thiên tài, thứ nhất công tử.

    Một khi bị hại, từ nay về sau thiên tài ngã xuống, hào quang biến mất.

    Còn lại là vô tận cười nhạo, lăng nhục, cuối cùng trong sự không cam lòng cùng oán hận mà chết đi.

    Một linh hồn cường hãn theo xa xôi Hoa Hạ xuyên qua mà đến, lại trợn mắt, thế giới này sẽ phát sinh thay đổi như thế nào?
     
    Chỉnh sửa cuối: 21/7/18
  2. YukiShiota

    YukiShiota Super Member
    • 537/746

    • Chân Nhân Bất Lộ
    Bài viết:
    723
    Đã được thích:
    2,582
    Chương 1: Đặc công chi vương ngã xuống
    Giữa biển Thái Bình Dương có một mảnh lục địa, nơi này thuộc trung tâm Thái Bình Dương, bởi vì quá hẻo lánh, cơ hồ không có một ai biết được.

    Nói là một mảnh lục địa, kì thật địa phương này được hình thành từ vô số đảo nhỏ. Nơi này cảnh sắc tú lệ ,thuộc loại thế ngoại đào nguyên.

    Lúc này, trên một đảo nhỏ, một vị thân hắc y nữ tử đang đứng trên bãi cát, vẫn không nhúc nhích, ngắm nhìn phương xa.

    Nữ tử đứng ở bờ biển, một thân thâm trầm, hắc y nịt buộc vòng quanh dáng người quỷ dị, ngạo nghễ. Một đầu mặc phát*, tóc rất đẹp, rất dài, theo gió biển ôn nhu không ngừng bay lên.

    *mặc phát: tóc đen

    Lúc này đã là chạng vạng, lạc nhật ánh chiều tà chiếu rọi lên thân hình nữ tử, ánh vàng rực rỡ quang mang, hơn nữa một thân phiêu miểu khí chất, cùng mặc phát tung bay, thoạt nhìn tựa hồ có cảm giác vũ hóa đăng tiên*, bừng tỉnh cách một thế hệ.

    Bởi vì mặt nữ tử hướng về đại dương, cho nên không thấy rõ dung nhan của nàng, nhưng dáng người ngạo nghễ cùng khí chất tuyệt đại kia, đã muốn nói cho ta biết, dung nhan kia có bao nhiêu khuynh quốc khuynh thành ,tuyệt sắc vô song !

    *vũ hóa đăng tiên: đắc đạo lên cõi tiên

    Đột nhiên, không biết vì sao rõ ràng toàn thân nữ tử phát ra hơi thở lạnh như băng nhưng lại ngoái đầu nhoẻn miệng cười. Nụ cười kia tràn ngập hạnh phúc.

    Đó là một loại phong cảnh như thế nào a! Đó sẽ là một loại mĩ như thế nào a!

    Tuy nói đã sớm đoán được nữ tử tuyệt sắc chi dung, khuynh thành chi tứ* , nhưng sau khi chân chính nhìn thấy ,trong mắt vẫn là tràn đầy kinh diễm.

    *tuyệt sắc chi dung, khunh thành chi tứ: dung nhan tuyệt sắc khuynh đảo tứ phía

    Về phần mĩ như thế nào, thì cũng chỉ có thể hiểu mà không thể nào diễn đạt bằng lời. Nhìn người một lần chắc chắn cả đời khó quên. Mà nụ cười bất thình lình kia, tựa như tuyết liên nở rộ, thanh lệ xuất trần, mĩ đến không thể so sánh.

    Có lẽ có người sẽ tò mò, nữ nhân tuyệt sắc kia rốt cuộc là người ra sao. Kỳ thật, trên đời này, nghe qua danh hào nàng rất nhiều, biết nàng rất ít, mà gặp qua nàng lại càng thiếu, chân chính thấy nàng lại càng thiếu hơn!

    Nàng chính là thiên tài giới đặc công, đặc công chi vương—— Dạ Nguyệt Vũ. Nhân gian tôn xưng : “Dạ Tôn”.

    “Đặc công chi vương”, “Dạ tôn”,tên nghe thật hay a! Nhưng mà phía sau hào quang cùng danh tiếng, nào có ai biết người kia đã phải chịu đựng những gì đâu?

    Mười năm trước, Nguyệt Vũ vừa tròn 10 tuổi. Khi đó nàng thật hạnh phúc, phi thường phi thường hạnh phúc!

    Phụ thân Nguyệt Vũ là quản lí của một công ty, mẫu thân là một nhà thiết kế trang phục nổi tiếng, cha mẹ ân ái, gia đình mỹ mãn.

    Nguyệt Vũ rất thông minh, từ nhỏ đến lớn việc học tập chưa bao giờ làm cho cha mẹ lo lắng, cho tới bây giờ đều luôn luôn đứng đầu, Nguyệt Vũ lại rất hiểu biết sự tình, biết cái gì nên làm, cái gì không nên làm.

    Nhưng mà, là một nữ hài tử, không biết vì sao, Nguyệt Vũ lại thập phần yêu thích mấy thứ võ thuật linh tinh. Vì thế Nguyệt Vũ liền xin với ba ba mụ mụ đi học Taewondo cùng kungfu Trung Quốc.

    Ngay từ đầu, mẫu thân nàng cũng không đồng ý, nhưng nhìn đến nữ nhi rất yêu thích mấy thứ này, là mẹ nên không đành lòng làm con mình thất vọng. Vì thế, từ ban đầu là không đồng ý, sau lại biến thành thập phần duy trì, ủng hộ.

    Không thể không nói, Nguyệt Vũ rất có thiên phú đối với võ học! Còn nhỏ tuổi, thân đã mang tuyệt kĩ, mang về biết bao nhiêu là huy chương lớn nhỏ!

    Mẫu thân nhìn chính đứa nhỏ tài năng của mình, trong lòng nói không nên lời vui vẻ cùng hạnh phúc.

    Vốn tưởng rằng cuộc sống hạnh phúc cứ tiếp tục như vậy, nhưng không biết ,thiên không hề trắc phong vân (đời không thể lường trước sóng gió), cuộc sống hạnh phúc cứ như vậy vĩnh viễn dừng lại!

    Đó là một buổi cuối tuần.

    Mùa xuân cuối tuần tựa hồ luôn làm người ta cảm thấy thích ý, rất nhiều cha mẹ lợi dụng mấy ngày nghỉ cuối tuần để bồi đứa nhỏ của mình. Cha mẹ Nguyệt Vũ cũng không ngoại lệ!

    Trong công viên trò chơi, Nguyệt Vũ mỗi bên cha mẹ cầm một bàn tay, một nhà ba người hưng phấn chuẩn bị đi chơi tàu lượn qua núi.

    Đi vào nơi xếp hàng mua vé, thấy phía trước còn có không ít người, phụ thân Nguyệt Vũ liền nghĩ đi mua cho con một ít đồ uống, nhưng điều hắn hối hận là, lúc này đây xoay người chính là vĩnh viễn ly biệt!

    Mẫu thân Nguyệt Vũ như trước nắm tay con chờ chồng trở về, đột nhiên có một đám người lao thẳng vào đội ngũ xếp hàng, rất nhiều người bị đụng ngã, trong đó có cả mẫu thân Nguyệt Vũ!

    Nhìn đến mụ mụ ngã sấp xuống, Nguyệt Vũ liền muốn đến đỡ mẫu thân, nhưng là, lúc này đột nhiên xuất hiện một người mang Nguyệt Vũ đi.

    Thấy một màn như vậy, mẫu thân Nguyệt Vũ nhất thời choáng váng, không thể tin nhìn nữ nhi của mình cứ như vậy bị bắt cóc. Vì thế lập tức mở miệng hô to cứu mạng .Cố gắng giãy dụa đứng lên, chỉ là người nhiều quá, như thế nào cũng đuổi theo không kịp! Chỉ có thể kinh ngạc hô to khóc lớn….

    Nguyệt Vũ bị bắt đi, cố gắng giãy dụa, thậm chí sử dụng võ học của mình. Nhưng là dù sao người ta là chuyên nghiệp, mình mang võ công khẳng định so với Nguyệt Vũ cường hơn rất nhiều! Cứ như vậy, Nguyệt Vũ bị mang đi, từ nay về sau, cuộc đời của nàng cũng xảy ra thật lớn biến hóa!

    Tại một hòn đảo cực kì quái gở giữa Thái Bình Dương, hôm nay nhưng lại xuất hiện rất nhiều người, hơn nữa những người này đại bộ phận đều là nhi đồng, nam hài, nữ hài đều có, toàn bộ đều là hài đồng từ 9 đến 11 tuổi. Trong nhóm này, có thập phần mê man, có thập phần khóc thương tâm, lại có thập phần hưng phấn.

    Trong cả đám hài đồng đến từ những địa điểm khác nhau trên thế giới, cũng có một chút bóng dáng kiều nhỏ của Nguyệt Vũ. Khuôn mặt tinh xảo xinh đẹp giờ là một mảnh bi thương, khóe mi còn chưa khô nước mắt.

    Nàng hảo tưởng được trở về nhà, trở lại vòng tay ôm ấp ấm áp của cha mẹ, mà không phải tại nơi này đón nhận gió biển, chịu đựng đợi chờ lâu dài khôn cùng.

    Nơi này, chính là địa phương tổ chức huấn luyện đặc công.

    Cứ mười năm, tổ chức này sẽ từ trên thế giới tìm kiếm những hài đồng phù hợp yêu cầu tiến hành bí mật huấn luyện. Yêu cầu của bọn họ cực kì nghiêm khắc, những đứa trẻ bị bọn họ tuyển ở phương diện võ thuật và học tập đều thập phần xuất sắc, mà Nguyệt Vũ lại rất phù hợp yêu cầu của bọn họ!

    Trong bảy năm, bọn họ đem toàn lực huấn luyện những đứa trẻ này, dạy bọn chúng các loại kĩ năng, các loại kĩ thuật, khiến cho tất cả tại các phương diện đều cực kì nổi bật, vĩ đại!

    Hiện tại, đã là huấn luyện tháng thứ ba, ba tháng sau, bọn Nguyệt Vũ có thể tiếp nhận các loại nhiệm vụ vượt qua khả năng của bản thân, cuộc sống bận rộn, vất vả đã làm cho Nguyệt Vũ cạn kiệt tinh lực để nghĩ tới việc trở về nhà.

    Bởi vì nàng hiểu được, hiện tại chính mình căn bản không có năng lực rời khỏi nơi này, trừ phi mình biến cường có lẽ còn có hi vọng. Vì thế vô luận là rèn luyện thể năng hay là học tập các kĩ thuật, Nguyệt Vũ đều thập phần cố gắng!

    Một đứa trẻ mới mười tuổi, có thể kiên cường tới mức nào? Có năng lực suy nghĩ độc lập tới mức nào? Mỗi ngày khi cuộc huấn luyện chấm dứt, lúc trời về khuya mọi người đều an giấc, đều có thể nghe được tiếng khóc của Nguyệt Vũ thập phần tưởng niệm cùng vô tận bi thương.

    Vì thế, một ngày lại một ngày trôi qua trong sự vất vả cùng tẻ ngắt.
     
    Thithi, Triết, sáng ngô and 5 others like this.
  3. YukiShiota

    YukiShiota Super Member
    • 537/746

    • Chân Nhân Bất Lộ
    Bài viết:
    723
    Đã được thích:
    2,582
    Chương 1.2
    Bảy năm sau!

    Qua bảy năm Nguyệt Vũ đã lớn lên trở thành một cô gái duyên dáng yêu kiều, ngũ quan còn chưa phát triển hoàn toàn, mà hình dáng đã nhan sắc khuynh quốc khuynh thành, có thể ngẫm được vài năm nữa sẽ trở nên tuyệt sắc như thế nào!

    Một thân khí chất lãnh tuyệt cao ngạo thay thế cho dáng vẻ đáng yêu hồn nhiên năm nào, không còn nhìn thấy nụ cười tựa thiên sứ ấm áp ngày xưa nữa.

    Bảy năm thống khổ tôi luyện cũng trưởng thành, lúc này Nguyệt Vũ đã xảy ra biến hóa thật lớn!

    “Vài ngày nữa là có thể rời đi cái địa phương ngây người suốt bảy năm này, không biết bên ngoài sẽ như thế nào? Ba ba mụ mụ có khỏe không?” Trên một tàng đá ở bờ biển, Nguyệt Vũ đứng ở đó nhìn ra phương xa miệng nhẹ giọng nỉ non.

    Thân ảnh kia thon dài mảnh khảnh cùng lúc ở bờ biển hắc y nữ tử nhìn phương xa hoàn toàn trùng hợp!

    Nhớ lại những kỉ niệm trước kia, Nguyệt Vũ nhịn không được lệ nóng doanh tròng, bởi vì thật sự không thể nào quên hai khuôn mặt ôn nhu, hiền lành kia a!

    Ở trên đảo vài năm, có thể đi ra ngoài gặp lại cha mẹ luôn là lí do để nàng kiên trì, bằng không nàng cũng sẽ như các đồng bạn khác của mình vì đủ nguyên nhân mà chết!

    Mang theo tâm tình kích động, Nguyệt Vũ trở về đất liền, việc thứ nhất mà nàng làm chính là đi tìm cha mẹ của chính mình. Nghĩ đến được gặp lại cha mẹ, Nguyệt Vũ sẽ cảm thấy vui vẻ như thế nào đây!

    Quay trở lại quê hương sau bao năm xa cách, Nguyệt Vũ thế nhưng có chút sợ hãi! Đây có thể gọi cái cảm giác gần gia đình ấm áp đi!

    Bằng vào trí nhớ ngắn ngủi hiện lên trong đầu, Nguyệt Vũ cũng có thể tìm được đường trở về nhà!

    Không có nhìn thấy khuôn mặt hiền lành trong trí nhớ, không có nghe đến tiếng gọi ấm áp trong trí nhớ, cũng không ngửi thấy được từng hương vị quen thuộc.

    Nguyệt Vũ nóng nảy, bảy năm qua, cảm xúc rốt cuộc cũng nổi lên gợn sóng.

    Nhưng là vài năm huấn luyện không phải vô dụng, sốt ruột qua đi đó là bình tĩnh. Bĩnh tĩnh đi điều tra, bình tĩnh đi tìm, cuối cùng bình tĩnh tuyệt vọng!

    Bảy năm qua, nghĩ tới rất nhiều loại khả năng, chính là không nghĩ tới khả năng này—cha mẹ song song qua đời!

    Đây là sự thật cỡ nào tàn khốc! Kiên trì đứng lên, tin tưởng bảy năm, chờ đợi bảy năm, khi biết họ qua đời, tất cả hóa thành bọt nước!

    Đột nhiên không còn động lực để đi hết cuộc đời!

    Vì thế không cam lòng, thống khổ, bất đắc dĩ tất cả đều hóa thành vô tận cừu hận, chỉ có như vậy mới có lí do để tiếp tục sống!

    Ba năm dốc sức, ba năm tìm cách, ba năm ẩn nhẫn, để rồi hôm nay cuối cùng hóa thành mãnh liệt lửa đạn hướng ngọn nguồn phá vỡ hạnh phúc của chính mình.

    Tia nắng cuối cùng biến mất ở cuối chân trời,Nguyệt Vũ bỗng nhiên xoay người, hướng trực thăng của chính mình đi tới, ly khai cái địa phương đã tạo ra nàng đồng thời cũng hủy diệt tất cả của nàng .

    Tổ chức K, tổ chức hắc đạo nổi danh trên thế giới. Tổ chức này có rất nhiều nhân tài vĩ đại, những người này đều là người trên các lĩnh vực nổi bật, trong đó các mối quan hệ rất rắc rối, phức tạp, thực lực cũng không thể nào coi thường.

    Trong ba năm, Nguyệt Vũ thông qua bản lĩnh chính mình học được cùng với các con đường khác nhau, cuối cùng nắm giữ một lượng lớn bí mật !

    Trong lúc đó, nàng cũng dốc hết sức lực, tận dụng mọi khả năng chèn ép hoạt động của bọn họ. Không thể không nói, Nguyệt Vũ thực sự rất cường đại! Trong vòng ba năm, bởi vì Nguyệt Vũ quấy nhiễu, thực lực của bọn họ đã giảm rất nhiều.

    Mờ mịt trong bóng đêm, Nguyệt Vũ một thân hắc y bó sát người linh hoạt xuyên qua trong đêm đen. Nhận được tin tức, hôm nay, lão đại của tổ chức K sẽ xuất hiện ở một khách sạn lớn nhất tại New York, đây không thể nghi ngờ là một cơ hội rất tốt.

    Chỉ cần giải quyết tên đầu lĩnh này, tổ chức K nhất định sẽ như rắn mất đầu mà rối loạn. Mà với những tổ chức thèm khát K đã lâu sẽ thừa dịp xuất đầu lộ diện, đến lúc đó cho dù tổ chức K có con át chủ bài cường đại cũng sẽ nguyên khí đại thương*!

    *nguyên khí đại thương : Thương vong, tổn thất lớn

    Trong đại quán rượu xa hoa nhất New York, lúc này đang bị rất nhiều hắc y nhân chiếm lĩnh. Hôm nay khách sạn này đã được bao hạ toàn bộ, đơn giản vì sẽ có một đại nhân vật tới ở đây!

    Đại khái dò xét tình hình địch, Nguyệt Vũ đối với thực lực đối phương cảm thấy giật mình. Nàng thật không ngờ, sẽ có nhiều người như vậy. Bất quá nhân nhiều thì thế nào, sớm hay muộn cũng sẽ bị nàng xử lí!

    Ẩn núp tại một địa điểm khách sạn cách đó không xa, nàng cực kì kiên nhẫn chờ đợi thời cơ tốt nhất tới!

    Trời đã về khuya, bên ngoài thủ vệ vẫn như trước rất có sức sống, tuyệt đối không có bộ dáng mệt mỏi. Một gian phòng trong khách sạn đèn bỗng nhiên tắt, Nguyệt vũ chờ đợi thời cơ tốt nhất, rốt cuộc đã tới!

    ………………..

    Ánh dương vẫn hiện lên như thường, ngày hôm sau, trên thế giới mọi người đều biết, có một tổ chức tên gọi K đã biến mất, mà người nào làm cũng không mấy ai rõ ràng!

    Đồng dạng, giới đặc công, cùng với giới hắc đạo đồng thời chiếm được 1 tin tức: Dạ Tôn ngã xuống.

    Cứ như vậy một thế hệ thần thoại từ nay về sau biến mất, kia tồn tại từng được giới đặc công coi như tín ngưỡng cứ như vậy theo gió bay đi!

    Một thế hệ thần thoại, một đoạn truyền kì thật sự có thể cứ như vậy biến mất?

    Kỳ thật, thần thoại cùng truyền kì sẽ ở một địa phương khác tiếp diễn!
     
    Thithi, Triết, sáng ngô and 5 others like this.
  4. YukiShiota

    YukiShiota Super Member
    • 537/746

    • Chân Nhân Bất Lộ
    Bài viết:
    723
    Đã được thích:
    2,582
    Chương 2: Dị thế trọng sinh
    Nguyệt Hoa đại lục, một thế giới bất đồng với Địa Cầu, tồn tại ở một thời không khác. Nơi đó không giống Địa Cầu có nhiều quy củ như vậy, cường giả vi tôn trở thành tín ngưỡng của bọn họ.

    Nơi đó cũng không có cái gọi là công nghệ cao như ở Địa Cầu, nhưng lại có rất nhiều người khát khao có dị năng lực. Nơi đó huyền kĩ sáng lạn, nơi đó vạn kiếm tề phi, nơi đó tràn ngập hiểm địa, nơi đó ma thú tung hoành, đó là một thế giới huyền huyễn!

    Lúc này ở Nguyệt Hoa đại lục, như trước bốn mùa đều là xuân sắc, ánh mặt trời chiếu rọi khắp nơi, hàng vạn năm qua chưa từng có thay đổi quá lớn. Nơi này mùa không liên quan tới khí hậu nhưng lại liên quan tới không gian. Trên cơ bản, khắp đại lục khí hậu đều như nhau, chỉ có hiểm địa thì mới xuất hiện đặc thù.

    Lúc này, đột nhiên toàn bộ Nguyệt Hoa đại lục ánh sáng biến mất, chỉ còn lại hắc ám khôn cùng.

    Trên đại lục, tất cả mọi người đều bị hiện tượng kỳ dị này làm cho kinh hãi. Rất nhiều người đều thảo luận về nguên nhân hiện tượng này, có một vài thế lực thậm chí bắt đầu điều tra. Khi quang minh (ánh sáng) một lần nữa xuất hiện, hết thảy tựa hồ trở lại bình thường như chưa từng phát sinh chuyện gì.

    Dạ thành tọa lạc* tại một nửa phía đông Nguyệt Hoa đại lục, là thành thị phồn hoa nhất chỉ sau đế đô. Nơi này phồn hoa như vậy không chỉ vì vị trí nổi trội xuất sắc mà còn vì Dạ thành là địa phận Dạ gia - đứng đầu tứ đại gia tộc.

    *tọa lạc: nằm ở

    Sau khi bóng đêm tan biến, một đạo bạch quang từ trên trời giáng xuống, với tốc độ mắt thường không thể nhìn thấy lao thẳng hướng Dạ gia. Bởi vì bạch quang quá mức mỏng manh, mà tốc độ lại cực kì nhanh chóng, thế nên không một ai phát hiện dị tượng này.

    Kiến trúc Dạ gia có thể so sánh với hoàng cung. Tường huy hoàng, hùng vĩ đồ sộ, xem thế là đủ rồi, nếu hình dung nó là tòa nhà mặc dù quá thích hợp nhưng vẫn thấy thiếu điểm gì đó!

    Hẳn là phải nói một câu: Thực con mẹ nó xa xỉ .

    Hậu viện Dạ gia có một tiểu viện, cùng với tiền viện xa xỉ mà so sánh, thật sự là một trời một vực, nơi ở đã nhỏ lại còn cũ nát. Kiến trúc lộng lẫy như thế, sao lại xuất hiện nơi như vậy? Thật sự là làm người ta nghĩ không ra.

    Trong một phòng nhỏ ở tiểu viện, lúc này có một vị thiếu niên thân áo trắng nhỏ yếu đang nằm. Rất xa, tuy thấy không rõ mặt, nhưng thấy hắn vẫn nằm trên giường không nhúc nhích, không động đậy.

    Chẳng lẽ là đang ngủ?

    Từ từ đến gần mới thấy, lọt vào tầm mắt là cảnh tượng không khỏi làm cho người ta đổ hấp một hơi! Bởi vì khuôn mặt kia thật sự có thể nói là vô cùng thê thảm.

    Trên khuôn mặt kia, xanh một khối, tím một mảng, thậm chí có nơi còn rõ vết đao, hơn nữa còn là rất sâu. Có vết thương miệng thoạt nhìn mới kết vảy, hiển nhiên mới bị thương vài ngày trước.

    Thanh phong tịch thổi đến, tung bay mạn giường cũ nát mà sạch sẽ, cũng làm gợn bay tóc đen như mực của thiếu niên. Thiếu niên toàn thân không biết vì sao đột nhiên bị một trận bạch quang bao lấy, một lát sau nhìn lại, cẩn thận quan sát, có thể thấy phiến lông mi hơi hơi rung động.

    Lúc này Nguyệt Vũ đang đứng trong một mảnh bóng tối, ý thức thanh tỉnh nhưng là cái gì cũng nhìn không thấy.

    Không biết qua bao lâu như có ánh mặt trời tiến vào ánh mắt Nguyệt Vũ.

    Chậm rãi, nàng có thể nhìn thấy càng ngày càng rõ ràng.

    Đập vào mắt là mạn giường vừa nát vừa cũ, mặt trên đầy mụn vá! Nguyệt Vũ nhất thời nghi hoặc, chính mình khi nào thì ngủ trên cái giường cũ nát như vậy?

    Nhịn không được tò mò, nàng hơi nghiêng đầu, đại khái quan sát toàn bộ căn phòng.

    Nhưng thấy, phòng này không tính là lớn, bên trong trừ bỏ chiếc giường, một ngăn tủ bé, cái bàn cùng mấy cái băng ghế ở ngoài thì cái gì cũng đều không có.

    Ngoài ra, phòng này xem như rất cũ!

    Sau khi quan sát, điều đầu tiên Nguyệt Vũ cảm giác được đó là căn phòng này rất xa lạ, nàng nhớ rõ cho tới bây giờ cũng chưa thấy qua căn phòng như vậy, kiến trúc cổ kính giống như cổ đại được chiếu trên tivi a!

    Huống hồ chính mình không phải đã chết sao?

    Chính mình không phải hẳn là xuống địa ngục sao? Như thế nào lại ở chỗ này?

    Chẳng lẽ đây là cái gọi là Tá Thi Hoàn Hồn*? Nhưng là, mình rốt cuộc mượn cái xác nào đây a?

    *tá thi hoàn hồn: Mượn xác để hồn về

    Mang theo nghi hoặc, Nguyệt Vũ thực cẩn thận dò xét thân thể mình. Này không xem thì không lo, vừa thấy, cho dù Nguyệt Vũ luôn luôn tự cho là bình tĩnh cũng phải hoảng sợ!

    Này, này, này vẫn là thân thể của mình sao? Chính mình thân thể kia không biết bao nhiêu nữ nhân hâm mộ, mê chết bao nhiêu nam nhân, thân ngạo nghề giờ đi đâu?

    Kỳ thật, có còn hơn không, dù sao chính mình cũng không để ý, bất quá chính là một bộ túi da thôi! Nhưng là, dù thế nào cũng không thể lộng một thân nam nhân đem chính mình cấp thay đổi a a a!

    Hắn không phải, xem nàng cũng không phải là nữ nhân có phải hay không!

    Lúc này Nguyệt Vũ hỗn loạn, hoàn toàn hỗn loạn !

    Sau một lúc lâu, Nguyệt Vũ rốt cục cũng tiếp nhận “sự thật tàn nhẫn” này. Làm một đặc công vĩ đại, năng lực nàng vốn kinh người, chuyện như vậy tuy rằng rất bất khả tư nghị* nhưng vẫn còn trong phạm vi nàng có thể thừa nhận.

    *bất khả tư nghị: không thể nào tưởng tượng được

    Sau khi hết thảy quy về bình tĩnh , Nguyệt Vũ liền đứng dậy xuống giường, nhưng mà nàng hơi động một chút thì phát hiện toàn thân cao thấp không có nơi nào không đau, cởi ra huyết áo bào trắng thì thấy, từng đạo cực kì dữ tợn, một khối lại một khối xanh xanh tím tím ,cấu thành một bức vô cùng thê thảm!

    Vết thương mới cộng thêm vết thương cũ làm Nguyệt Vũ dù có kinh nghiệm sa trường, bị thương vô số lần cũng không nhịn được mắng một câu: Mẹ nó, muốn làm thân thể nghệ thuật sao?

    Xét thấy bị thương quá mức nghiêm trọng, Nguyệt Vũ chỉ có thể buông tha ý tưởng xuống giường.

    Kết quả là, Nguyệt Vũ thập phần bất đắc dĩ nằm lại, đang chuẩn bị hảo hảo ngủ một giấc. Đột nhiên, đầu một trận đau nhức, sau, Nguyệt Vũ liền hoa lệ ngất đi!
     
    Thithi, Triết, sáng ngô and 4 others like this.
  5. YukiShiota

    YukiShiota Super Member
    • 537/746

    • Chân Nhân Bất Lộ
    Bài viết:
    723
    Đã được thích:
    2,582
    Chương 2.1
    Lúc này, khi ngất xỉu, trong đầu Nguyệt Vũ một mảnh hỗn loạn, một lượng lớn trí nhớ không thuộc về nàng như thủy triều vọt tới.

    Thời gian trôi qua thật lâu, lúc Nguyệt Vũ tỉnh lại đã là buổi sáng hôm sau.

    Tia nắng mặt trời đầu tiên rọi xuống, Nguyệt Vũ từ từ chuyển tỉnh. Trải qua một đêm trí nhớ dung hợp, Nguyệt Vũ trên cơ bản hiểu được rốt cuộc đã xảy ra cái gì.

    Nguyên lai, nàng xuyên qua, theo xa xôi Hoa Hạ xuyên qua đến một thế giới tên là Nguyệt Hoa đại lục , đây là một nơi hoàn toàn không đồng dạng với Hoa Hạ!

    Mà khối thân thể nàng đang ngự trú là tứ đại gia tộc chi nhất Dạ gia “Ngũ thiếu gia”.

    Hoàn hảo Ngũ thiếu gia này là nữ , bằng không chính mình thật sự không biết thích ứng sự thay đổi đột nhiên như thế này đâu! Nguyệt Vũ trong lòng âm thầm nghĩ.

    Tuy nói là trọng sinh ở tại một nhà giàu, nhưng là Nguyệt Vũ một chút cũng không có cảm thấy kích động hoặc vui vẻ. Đối với nàng mà nói gia cảnh như thế nào kỳ thật đều không sao cả, quan trọng là chính mình có thể hảo hảo sống sót, sống thật vui vẻ!

    Đời trước chính mình rốt cuộc là không đủ cường đại a, bằng không cũng sẽ bảo hộ được người mình quý trọng.

    Cho nên cuộc đời này, chính mình càng phải thêm cố gắng, so với trước kia trả giá càng nhiều, làm cho chính mình tồn tại trở thành cường đại nhất, như vậy hẳn là có thể bảo hộ những gì mình coi trọng đi?

    Theo trí nhớ dung hợp, nàng rốt cuộc cũng biết được chủ nhân ban đầu này đã sống như thê nào. Dùng một từ để hình dung thì phải là — vô cùng thê thảm!

    Làm Dạ gia như giả bao hoán* Ngũ thiếu gia, Dạ gia gia chủ xem con cháu của mình bất quá như công cụ quyền lực mà thôi!

    *như giả bao hoán: nếu giả thì bao trả lại

    Năm năm trước, hắn từng là thứ nhất công tử nổi tiếng Nguyệt Hoa đại lục, đệ nhất kinh tài tuyệt diễm tuyệt thế thiên tài.

    Hé ra dung nhan tuấn tú tuyệt thế vô cùng, một thân khuynh thế thiên phú độc nhất vô nhị. Tuổi nhỏ mà huyền lực tu luyện đã đạt tới một độ cao bất khả tư nghị!

    Thế nhân đều nói hắn là trời xanh sủng nhi*, được chân thần chiếu cố, khi đó hắn có thể nói là hào quang vạn trượng!

    *trời xanh sủng nhi: Con cưng của trời

    Cái này gọi là một người đắc đạo gà chó thăng thiên, Dạ gia bởi vì sinh ra một vị siêu cấp thiên tài làm người ta theo không kịp mà được thế nhân càng thêm tôn trọng.

    Bởi vậy, nhảy một phát trở thành đại lục đệ nhất thế gia, là gia tộc uy nghiêm nhất trong tứ đại gia tộc!

    Cái gọi là mộc tú vu lâm, phong tất tồi chi*, trong một đêm, thiên tài ngã xuống!

    *Mộc tú vu lâm phong tất tồi chi: Cây cao vượt rừng gió ắt sẽ dập (Người tài thường bị đố kị, hãm hại)

    Từ nay về sau hào quang không còn, trên đời này thiếu một vị tuyệt thế thiên tài. Mà thiên tài ngã xuống, hậu quả chính là so với trời sinh phế vật còn bị người khinh bỉ hơn!

    Từ nay về sau, từng là thiên tài nhưng sinh mệnh còn lại chỉ có vô tận nhục nhã cùng chửi rủa. Dạ gia lại chỉ coi như chuyện vặt, xem hắn là lợn cẩu.

    Khác nhau một trời một vực, như thế nào đối mặt?

    Cuối cùng , rốt cục trong sự không cam lòng cùng oán hận, hương tiêu ngọc vẫn!

    Linh hồn khi sắp tiêu tán, bằng vào nồng đậm cừu hận cùng oán thù, làm cho linh hồn không nhanh ly khai thể xác.

    Khi gặp linh hồn Nguyệt Vũ, hắn cảm giác được hy vọng, có lẽ để linh hồn nàng chiếm cứ thân xác mình có thể giúp mình báo thù.

    Kết quả là hắn khẩn cầu Nguyệt Vũ giúp mình báo thù, nhất định phải khiến cho kẻ thương tổn hắn, khi nhục hắn nhất định chết không được tử tế! Vì thế, hắn cam nguyện dâng lên trí nhớ cùng linh hồn của chính mình .

    “Dạ Nguyệt Vũ, ngươi đã trùng tên trùng họ với ta, chắc chắn là duyên phận, nay ta trọng sinh ở trên thân thể của ngươi, có thể thay thế người, như vậy ta liền nợ ngươi một phần nhân tình.

    Ta không phải người tốt gì, nhưng là hiểu được đạo lý có ân tất báo. Cho nên, ta sẽ tận dụng hết khả năng, thực hiện nguyện vọng của ngươi.

    Bất quá từ nay về sau, trên đời này không còn cái người từng phong hoa tuyệt đại, danh mãn đại lục thứ nhất công tử, cũng không còn cái diện mạo xấu xí, siêu cấp phế vật .

    Ta Dạ Nguyệt Vũ nhất định phải tại cái thế giới này bắt đầu cuộc sống vui vẻ, làm một cái chí cường tồn tại!” Nguyệt Vũ nhìn về phía phương xa, mắt lộ ra ý chí kiên định.

    Thẳng đến mặt trời chiều ngả về tây, Nguyệt Vũ mới từ trong suy nghĩ phục hồi tinh thần. Trải qua một ngày ngẩn người tự hỏi hoài niệm cùng với bi thương, Nguyệt Vũ là thật tiếp nhận sự thật chính mình trọng sinh tại dị thế.

    Nếu nói, lời nói hùng hồn trước là đối với chính mình an ủi, hiện tại cũng là chính mình mục tiêu phấn đấu.

    Như là nghĩ tới cái gì, Nguyệt Vũ vươn hai tay, thấy được trên tay có một chiếc nhẫn. Cái chỉ giới này là do phụ thân lưu cho mình, có biểu thị tính công năng, này cũng là nơi trữ hàng trọng yếu của nguyên chủ những năm gần đây!

    Hơn nữa, chỉ giới rất lớn còn không bị ngoại nhân nhìn thấy. Bên trong không hề thiếu linh quả, đan dược, vũ khí cùng công pháp.

    Trước kia Nguyệt Vũ bởi vì không thiếu mấy thứ này, nên những thứ do phụ thân mà mình chưa từng gặp mặt lưu lại đều luyến tiếc dùng!

    Đối với phụ thân chính mình, Nguyệt Vũ không có một chút ấn tượng, tựa hồ là chưa từng xuất hiện quá. Mà đối với mẫu thân, trong ấn tượng đã muốn phi thường mơ hồ.

    Duy nhất một ít trí nhớ còn lưu lại là thời điểm khi mình còn bé, hé ra tuyệt sắc khuynh thành dung nhan ôn nhu cùng bóng dáng kia một chút thanh lệ quyết tuyệt, trừ lần đó ra liền cái gì cũng đều không có .

    “Xem ra mặc kệ kiếp trước hay kiếp này, ta đều không có cơ hội hưởng thụ đến cái gọi là cha mẹ cho thiên luân chi lạc*!” Hiểu được cuộc đời này phụ mẫu nàng song song không có tin tức, Nguyệt Vũ không khỏi cảm khái vạn phần. Cũng là người lưu lạc thiên nhai a!

    *Thiên luân chi lạc: niềm vui đoàn tụ gia đình

    Vì thế trong sự tưởng niệm cùng cảm khái, Nguyệt Vũ vượt qua ngày đầu tiên đi vào dị thế!
     
    Thithi, sáng ngô, Hùng Dz and 3 others like this.
  6. YukiShiota

    YukiShiota Super Member
    • 537/746

    • Chân Nhân Bất Lộ
    Bài viết:
    723
    Đã được thích:
    2,582
    Chương 3: Song kiều và song phách
    Mấy ngày nay, Nguyệt Vũ sống trong viện thật sự rất thanh nhàn, không có người đến quấy rầy mình. Ngay cả “Song Phách” Cùng “Song Kiều” trước kia thường khi dễ Nguyệt Vũ cũng không thấy đến.

    Song Phách , Song Kiều cùng Nguyệt Vũ đều là con cháu của Dạ gia. Song Phách thứ nhất Dạ Nguyệt Ninh là con trai của bá bá Nguyệt Vũ, Dạ Thiên Lực. Song Kiều thứ nhất Dạ Nguyệt Tiên cũng là nữ nhi của Dạ Thiên Lực.

    Song Phách còn lại là Dạ Nguyệt Dật cùng Song Kiều còn lại là Dạ Nguyệt Hàm là hai đứa con của nhị bá bá Dạ Thiên Hoa.

    *chú ý: Song Phách là 2 nam: Dạ Nguyệt Ninh cùng Dạ Nguyệt Dật. Còn Song Kiều là 2 nữ: Dạ Nguyệt Tiên cùng Dạ Nguyệt Hàm.

    Mặc dù đều là hậu thế của Dạ gia,bọn họ cùng Nguyệt Vũ lại không thể nào ở chung.

    Đa số đều thấy rõ ràng, rất nhiều con cháu nhà giàu đều có chút kiêu căng, kiêu ngạo ương ngạnh bất kể cái gì, không ai bì nổi, không coi ai ra gì, điều đó được bốn vị thiếu gia, tiểu thư Dạ gia này biểu hiện vô cùng nhuần nhuyễn, nhẹ nhàng, vui vẻ đầm đìa a! (=.:z1:

    Nhưng mà không thể phủ nhận, dù sao huyền lực tu luyện cũng đều đứng thứ nhất thứ hai trong số con cháu Dạ gia, thiên phú tu luyện không phải người bình thường có thể sánh với.

    Bởi vậy, tùy ý bọn họ náo loạn, gây chuyện, chỉ cần không quá phận, trên cơ bản Dạ gia đều mắt nhắm mắt mở cho qua.

    Thiếu gia, tiểu thư của Dạ gia đều không thích Nguyệt Vũ, thậm chí có thể nói là hận!

    Trước kia bọn họ không thích Nguyệt Vũ là vì Nguyệt Vũ đem quang huy của bọn họ toàn bộ che lấp, chỉ cần nơi nào có nàng thì nơi đó sẽ không có một ai chú ý tới bọn họ!

    Bọn họ hiện tại không thích Nguyệt Vũ là bởi bây giờ Nguyệt Vũ là phế vật, một phế vật trong phế vật, cực phẩm phế vật!

    Phế vật dựa vào cái gì có thể làm cho bọn họ, những người sinh ra trong hào môn, thế gia đệ tử thiên phú không bình thường thích đây?

    Một lần kia ngã xuống, không chỉ làm cho Nguyệt Vũ từ nay về sau không thể tu luyện huyền lực, còn khiến cho tuyệt thế dung nhan kia trở nên xấu xí không chịu nổi.

    Thế nhân không chỉ cười nhạo nàng, mà còn cười nhạo Dạ gia, cười nhạo bọn họ có một thiên tài liền trở thành phế vật.Cho nên bọn họ hận Nguyệt Vũ, hận nàng làm cho bọn hắn mất mặt, hận nàng khiến cho bọn hắn bị cười nhạo.

    Sau khi Nguyệt Vũ ngã xuống, bốn người bọn họ luôn cùng nhau đi tới tiểu viện tìm Nguyệt Vũ phát tiết, mỗi một lần đều làm Nguyệt Vũ mình đầy thương tích. Nhưng điều thấy kì quái là, không biết vì sao, dù thế nào Nguyệt Vũ cũng không chết. Dù là bị thương nghiêm trọng tới thế nào, cũng có thể còn sống, chỉ là di chuyển không xong!

    Nguyệt vũ luôn cảm giác được trong cơ thể có thứ gì đó rục rịch, chuyện này hiện tại khiến cho nàng cảm thấy thật phức tạp, ban đầu còn tưởng mình có thể tu luyện huyền lực a! Nhưng mà dựa theo trí nhớ trước kia, nàng nhập định nội thị (tiến vào cơ thể) một chút, phát hiện tại đan điền cái gì cũng không có, hơn nữa héo rút đến lợi hại!

    Bình thường, người tu luyện huyền lực đan điền sẽ có một cái khí xoáy tụ.Dựa theo từng cấp bậc sẽ có bất đồng nhan sắc.Từ huyền sư tới huyền đế màu sắc phân biệt từ : đỏ, cam, lục, thanh lam, tím, như thất thải sắc màu. (bảy sắc cầu vồng)

    Tuy nói Nguyệt Vũ không nghĩ có may mắn có thể tu luyện lại huyền lực, nhưng nàng phát hiện không biết từ khi nào đan điền tồn tại một cái vòng tròn nhỏ hình tiểu cầu, một cái hạt châu lớn như vậy, vì sao trước kia lại không có đây?

    Nhưng điều làm Nguyệt Vũ giật mình là, nàng phát hiện chủ nhân trước đây căn bản không biết chuyện này!

    “Thật sự là rất kỳ quái! Chẳng lẽ là mình có nhãn lực cường, quan sát cẩn thận?” Nguyệt Vũ ở trong lòng tự kỷ nghĩ. Sau đó, lắc đầu, Nguyệt Vũ quyết phủ nhận suy nghĩ này.

    “Cho dù sức quan sát của mình có mạnh, nhưng người ta trước kia tốt xấu gì cũng là một người tu luyện, một huyền lực giả a. Mức độ quan sát có thể so với mình kém sao? Hơn nữa, người ta quan sát nội thị không biết bao nhiêu thứ, cho dù sức quan sát kém, cũng sẽ phát hiện a!” Nguyệt Vũ nhỏ giọng lẩm bẩm nói.

    Quên đi, không nghĩ ra sẽ không nghĩ nữa, hao tâm tổn sức như vậy làm gì, cứ thuận theo tự nhiên đi!

    Hiện tại quan trọng nhất là như thế nào làm cho thân thể này có thể tu luyện lại.

    Nguyệt Vũ trong lòng thật sự hiểu được, hiện tại chính mình tại thế giới này là thực nhỏ bé đến không thể nào nhỏ bé hơn.

    Tuy rằng nàng trước kia là đặc công chi vương giả, nắm giữ công nghệ cao vô số kể, hơn nữa công phu cũng là phi thường rất cao, nhưng là vài thứ kia so sánh với công phu thế giới này đúng thật sự là gặp sư phụ!

    Công phu có cao như thế nào cũng không bằng tốc độ người ta, còn lẹ hơn đạn bắn nữa, lực phá hoại của huyền khí so với đạn pháo còn kém sao?

    Mặc kệ, Nguyệt Vũ tuyệt không hoảng, nếu mình có thể tại Hoa Hạ náo loạn thủy khởi vui vẻ như vậy, ở trong này mình nhất định cũng có thể đi!

    Đây cũng không phải Nguyệt Vũ nàng tự cao tự đại, sự thật nàng trước kia náo loạn như vậy cũng không phải ngẫu nhiên!

    Nàng tính cách trầm ổn bình tĩnh, ý nghĩ linh hoạt thông minh, cùng với ý chí học tập không ngại mệt mỏi, không ngại khổ sở khác với người thường, cũng chính là mấu chốt dẫn đến thành công.

    Hiện tại dù nàng nghèo túng như thế nhưng cũng vẫn hào quang như trước!
     
    Thithi, Triết, sáng ngô and 5 others like this.
  7. YukiShiota

    YukiShiota Super Member
    • 537/746

    • Chân Nhân Bất Lộ
    Bài viết:
    723
    Đã được thích:
    2,582
    Chương 3.1
    Lúc này đã đến giữa trưa, Nguyệt Vũ tính đi ăn chút gì đó. Nhưng khi nàng vừa mới đứng lên tính đi hướng phòng bếp, liền nghe thấy bên ngoài một trận tiếng bước chân hỗn độn.

    Ngay lập tức Nguyệt Vũ liền có thể phán đoán được danh tính cùng tuổi tác của những kẻ đang đi tới.

    Người tới tổng cộng bốn người, hai nam hai nữ. Lập tức, Nguyệt Vũ cũng đoán được là người nào tới.

    Bốn người, hai nam hai nữ, không phải Song Phách cùng Song Kiều thì còn ai? Khi chủ nhân tiếng bước chân dừng trước cửa, bốn người cùng với suy đoán của Nguyệt Vũ thật giống nha a!

    Chỉ thấy bốn kẻ kia, toàn thân cẩm y, mặt mày cũng đủ hoa lệ , cùng “Khất cái phục” (y phục ăn mày =.=”) của Nguyệt Vũ so sánh với thật sự là khác biệt một trời một vực! không thể không hình thành tiên minh* đối lập!

    *tiên minh: sáng và tối

    Bốn người ngẩng đầu ưỡn ngực, đầu cao nâng lên, một bộ dạng không ai bì nổi, rất là muốn đánh đòn!

    Hiển nhiên, bốn người kia cũng thấy Nguyệt Vũ, bọn họ ngẩng đầu mà bước tới trước mặt Nguyệt Vũ, dùng ánh mắt thập phần khinh thường mà nhìn nàng. Trong mắt tất cả đều là hèn mọn cùng khinh bỉ. Nguyệt Vũ cũng không tránh đi, thẳng tắp đánh giá bốn người bọn họ, nàng thật muốn nhìn mục đích của bọn họ hôm nay đến đây là muốn cái gì.

    “Này, tiện nhân, ai cho phép ngươi nhìn chúng ta như vậy?” Lúc này, mở miệng là kẻ lớn nhất trong cả bọn, trông cũng khá anh tuấn. Nhưng giọng điệu kia, lời nói kia, khiến cho dung nhan anh tuấn ấy thoáng cái bị sụp đổ!

    “Đúng rồi, loại xấu xí phế vật như ngươi, dựa vào cái gì mà nhìn chằm chằm chúng ta? Ngươi cũng không tác phao nước tiểu* chiếu xem ngươi có bao nhiêu xấu xí!” Một cô gái hoa lệ trong bốn người cũng mở miệng, không cần phải nói cùng giọng điệu kia cực kì giống nhau , hơn nữa trong ánh mắt còn tràn đầy ghê tởm.

    *tác phao nước tiểu: đại khái là soi gương

    Nguyệt Vũ nghi hoặc, chẳng lẽ Dạ gia mọi người đều là kiêu ngạo ương ngạnh như vậy cộng thêm không coi ai ra gì sao? Nếu đúng là như vậy, chính mình cũng dám đánh đổ, Dạ gia suy bại không lâu nữa.

    “Ai nói cho các ngươi, ta đây là đang nhìn các ngươi? Chẳng lẽ các ngươi nhìn tốt lắm sao? Ta như thế nào không phát giác a? Ta thích xem người tương đối xinh đẹp, nha, dưới tàng cây bên kia có một con cóc cũng tương đối, đúng, thực không sai”.

    Rất sắc bén, câu nói “Tương đối” thật sự là rất sắc bén! Đây không phải rõ ràng nói bốn người bọn họ còn không bằng cả một con cóc hay sao!

    Nguyệt Vũ mặc dù không thích bốn người này, nhưng cũng không có biện pháp, thực lực của mình mình hiện nay không đủ, đối phương tốt xấu gì cũng là kẻ tu luyện huyền lực, thực lực lại còn là đại huyền sư cao nhất a!

    Nếu là trước kia, nàng đã sớm giải quyết mấy tên vô pháp vô thiên này rồi! Nghe xong lời này, phản ứng đầu tiên của bốn người kia cũng không phải sinh khí, mà là thật kinh ngạc một chút.

    Người trước mắt vẫn là Nguyệt Vũ từng bị chính mình khi dễ năm năm ư? Như thế nào có chút không giống? Trước kia không phải nàng mặc cho bọn họ khi dễ, thế nào cũng không rên một tiếng hay sao, hiện tại đột nhiên cãi lại? Hơn nữa trong lời nói còn sắc bén, kiêu ngạo như vậy.

    Bất quá rất nhanh, bọn họ sẽ không kinh ngạc nữa, mà sẽ nghĩ vẫn là Nguyệt Vũ bị áp bách vô lực phản kháng năm năm. Nhưng nội dung câu nói kia thực sự làm cho người ta bốc hỏa, khinh bọn hắn nghe không hiểu có phải hay không? Nói bọn họ so với con cóc cũng không bằng!

    Bị một phế vật mắng, lại là một phế vật bị mình khi dễ đã nhiều năm, cơn tức này làm sao có thể nuốt trôi!

    Kết quả là bọn họ cũng chẳng cần cái gì gọi là khí phách hùng dũng oai vệ, bộ dáng hiên ngang; mấy người sắc mặt lộ vẻ dữ tợn, hận không thể ăn tươi nuốt sống Nguyệt Vũ.

    “Ngươi, một kẻ vừa xấu lại vô dụng, dựa vào cái gì nói chúng ta xấu, ngươi cũng không thử soi gương xem, ngươi như vậy, quỷ thấy đều bị hù chết! Ngươi còn hảo ý tứ nói chúng ta, nếu không phải xem ngươi làm đồ chơi nhiều năm cho chúng ta, ta liền cho ngươi 1 cái huyền kĩ làm nửa chết nửa sống !” Dạ Nguyệt Hàm dắt cổ họng phẫn nộ quát.

    “Hàm muội đừng chấp nhặt cùng loại rác rưởi này, như vậy chỉ làm nhục thân phận chúng ta thôi.”Dạ Nguyệt Dật ở một bên phụ họa nói.

    “Đúng vậy, Nguyệt Hàm tỷ, cùng loại này tiện nhân nói nhiều như vậy, ngươi không thấy ghê tởm sao? Chỉ cần để ta dùng roi hung hắn giáo huấn một chút là được rồi” Dạ Nguyệt Tiên nói, trong câu nói chứa đầy sự ngoan độc không hợp với tuổi nhỏ, nghe đối thoại của mấy kẻ trước mặt, Nguyệt Vũ có vẻ thập phần bình tĩnh, cũng đúng, bị chó điên cắn chả lẽ còn muốn cắn lại một phát hay sao?

    Giờ này khắc này, Dạ Nguyệt Ninh từ trước vẫn không nói gì, đột nhiên thập phần không có phong độ, ngưng tụ một cỗ huyền khí, chuẩn bị hướng Nguyệt Vũ đánh đi, muốn giải tỏa châm chọc lửa giận vừa rồi!

    May mắn, Nguyệt Vũ ngũ quan linh mẫn, sớm kịp phát hiện nhất chiêu này của hắn, vì thế nàng lộn ngược một cái ra sau trốn thoát.

    Nhưng là, Nguyệt Vũ lại âm thầm kinh hãi, chiêu này tuy nói nàng tránh được, nhưng Dạ Nguyệt Ninh lại không ra bao nhiêu lực a!

    Tự mình biết huyền giả lợi hại nhưng không ngờ lại lợi hại như vậy, dù cho mình có cường đại trở lại, cùng hắn đánh bừa khẳng định sẽ chết thật sự rất thảm, ám toán có khả năng mình thắng rất lớn, nhưng nhìn tình hình hiện tại căn bản không dùng được, huống hồ đối phương có những bốn tên!

    Đang lúc Nguyệt Vũ tự hỏi, bốn người kia đã cầm binh khí tới gần.

    Xem ra hôm nay bọn họ lại muốn chuẩn bị ra tay nặng đối với mình đây!

    Tiên hạ thủ vi cường*, Nguyệt Vũ một cái vọt mạnh đến trước mặt bốn người, thừa dịp bọn họ chưa có phản ứng gì, một cước ranh mãnh, đạp vào mông mấy kẻ kia , khiến mấy kẻ đó chưa rõ chuyện gì xảy ra đã bị đá!

    *Tiên hạ thủ vi cường: Ra tay trước đoạt được thế mạnh. Ngoài ra còn có vế đối là “Hậu thủ vi tai ương” : ra tay sau sẽ bị thua thiệt.

    Chờ lúc bọn hắn phản ứng lại, rất là tức giận, chẳng thèm quản bất kể cái gì, trên tay tụ khí liền hướng Nguyệt Vũ công kích tới.

    Nguyệt Vũ kinh hãi, bốn đại huyền sư cùng nhau công kích mình, căn bản không phần thắng a, không có biện pháp, chỉ có thể dựa vào độ nhanh nhẹn của thân thể trốn thoát, nhưng cho dù nhanh nhẹn tới mức nào, cũng vẫn bị trúng mấy đòn!

    “Cứ như thế cũng không phải biện pháp tốt, tuy rằng không biết thân thể biến thái này không biết vì cái gì đánh mãi không chết, nhưng là cũng sẽ mệt a, vạn nhất rơi vào tay bọn họ, chắc chắn không có kết cục gì tốt , ta phải mau tìm biện pháp trốn thoát” Nguyệt Vũ vừa trốn vừa nghĩ.

    “Gia chủ hảo!”

    Nguyệt Vũ đột nhiên nói một câu như vậy, làm cho cả bốn người sợ hãi, bởi vì Dạ gia nghiêm cấm người trong gia tộc đánh nhau.

    Bọn họ lập tức dừng động tác trong tay, chỉnh sửa tóc tai cùng với xiêm y hỗn độn, mặt mang vẻ mỉm cười quay đầu lại, nhưng phát hiện không có ai cả. Vài người một chút cũng không có phản ứng, đều đứng yên tại chỗ không nhúc nhích. (Nguyệt Vũ hảo vô sỉ a! =.=”. Bất quá ta thích ^3^)

    Lúc này Nguyệt Vũ đã sớm xuyên qua cửa sau chạy tới phía sau núi. Chờ khi bọn kia phản ứng lại, làm sao còn bóng dáng Nguyệt Vũ a!

    “Dạ Nguyệt Vũ, ngươi tiện nhân này, đừng để ta bắt được, nếu không, ta cho ngươi sống không bằng chết!” Trong bốn người , Dạ Nguyệt Dật hô to một tiếng. Ba kẻ kia cũng không khá hơn, đều như vậy, nếu ánh mắt có thể xuyên ngàn dặm giết người, Nguyệt Vũ đồng học của chúng ta đã sớm chết cả vạn lần!
     
    Thithi, Triết, sáng ngô and 4 others like this.
  8. YukiShiota

    YukiShiota Super Member
    • 537/746

    • Chân Nhân Bất Lộ
    Bài viết:
    723
    Đã được thích:
    2,582
    Chương 4: Vô quy sâm lâm
    Vô Quy Sâm Lâm ở phía sau Dạ thành Dạ gia, thuộc loại Cửu U nhất mạch, là phiến rừng rậm cực kì nguy hiểm, nơi cũng như tên, đi vào liền không ra được.

    Dạ gia vì không cho ma thú trong rừng nhào ra gây nhiễu loạn dân cư trong thành, trong phạm vi Dạ thành tiếp giáp với bìa rừng liền hạ kết giới. Kết giới này cho phép mọi người tùy ý ra vào, nhưng không cho phép ma thú đi ra. Kết giới tinh tế, khổng lồ như vậy cũng chỉ có Dạ gia trong tứ đại gia tộc mới có thể thiết lập.

    Theo cửa sau Dạ gia đi không bao lâu nữa chính là bìa rừng Vô Quy Sâm Lâm, trên cơ bản bên ngoài không tồn tại nguy hiểm gì nên nơi này được một số huyền sư cấp thấp chọn làm nơi săn thú, lịch lãm.

    Giữa rừng nguy hiểm hơn bên ngoài không ít, là nơi hằng năm Dạ gia cho đệ tử gia tộc luyện tập.

    Mà trung tâm địa khu thần bí nhất, nguy hiểm nhất, cho tới nay vẫn là một điều bí ẩn tồn tại, không ai dám đi. Thật lâu trước kia cũng có không ít mạo hiểm giả cùng cường giả không tin, liền theo nhau tiến vào, kết quả không một ai sống sót quay về, bởi vậy mọi người liền gọi phiến rừng rậm này là Vô Quy Sâm Lâm. Hiện giờ, nơi này trở thành cấm địa của con người.

    Nguyệt Vũ sau khi ra khỏi Dạ gia vẫn một đường hướng trong rừng mà chạy, đến giữa rừng mới ngừng lại.

    Trên đường chạy trốn, Nguyệt Vũ cảm thấy chính mình hiện tại thật sự rất thảm, lần đầu tiên bị người truy đuổi, hơn nữa bản thân một chút biện pháp cũng không có.

    Ai kêu mình mới tới đây đâu? Đối với thế giới này tuy rằng thông qua trí nhớ dung hợp đã biết rất nhiều, nhưng vẫn cần thời gian để thích ứng, có lẽ lần này chạy khỏi Dạ gia cũng không phải là một chuyện xấu.

    Ít nhất không cần mỗi ngày sống ở cái địa phương vừa nát vừa nhỏ kia, mỗi ngày bị người khác khinh bỉ!

    Vận khí thiếu chút nữa còn bị người khác cấp cho mấy đòn. Dù vậy Nguyệt Vũ cũng không ngại, chỉ cần mình có thể trở nên đủ mạnh mẽ, sớm hay muộn nàng cũng quay về đòi lại hết thảy.

    Từ bên ngoài tiến vào tới tận bây giờ đã ở giữa khu rừng, Nguyệt Vũ ngay cả một con huyền thú cũng chưa thấy, chẳng lẽ vận khí của mình quả thực quá tốt? Nguyệt Vũ thầm nghĩ.

    Kỳ thật cũng không phải nàng vận khí tốt, mà là bởi vì bên ngoài huyền thú cấp bậc không cao, hơn nữa Nguyệt Vũ, một thân khí phách không gì sánh kịp cùng sát khí đáng sợ khiến cho đám thú sợ hãi a!

    Đi càng ngày càng đến gần trung tâm rừng rậm, Nguyệt Vũ cũng càng cảm thấy có cỗ áp lực càng lúc càng lớn làm cho mình nhìn không thấu.

    Quả nhiên trong này cùng bên ngoài chênh lệch không phải một chút. Bên ngoài đối với rừng rậm bình thường không có gì khác nhau, hơn nữa lúc trước nàng làm nhiệm vụ cùng huấn luyện tại rừng rậm nguyên thủy cũng không phải ít.

    Nhưng trung tâm nơi này rất không bình thường, cây cối lại càng rậm rạp, nơi đây huyền thú cấp bậc cao cũng không ít a! Ngay cả cái gọi là uy áp kia cũng làm cho người ta hoảng hốt.

    Nguyệt Vũ huy động hai trăm phần trăm cảnh giác bước đi giữa những cây cối rậm rạp, bên tai vang lên các loại âm thanh xa, gần của các loài động vật khác nhau. Khi nàng chuẩn bị dừng lại nghỉ ngơi một chút, cảm quan (giác quan cảm nhận) nhạy bén phát hiện có vật gì đó đang hướng tới gần mình, nhưng lại mang theo thế công sắc bén như chẻ tre.

    Nguyệt Vũ trong lòng kinh hãi, không biết đến rốt cuộc là thú hay là người?

    Cũng không biết người tới thực lực rốt cuộc như thế nào. Nếu đến đây là một người khó đối phó thì phải làm sao bây giờ? Không biết thực lực của mình có thể đối phó được hay không!

    Đang lúc Nguyệt Vũ cảm thấy trăm suy ngàn chuyển, người thần bí kia đã đi tới trước mặt Nguyệt Vũ. Tập trung nhìn vào, dù là Nguyệt Vũ gặp qua đã quen mặt cũng nhịn không được hấp một hơi trong lòng mắng: Má nó, đây là cái quái gì?!

    Thứ đang đứng trước mặt Nguyệt Vũ chính là một chích thú, một chích thú mà Nguyệt Vũ chưa bao giờ thấy qua! Bởi vì Hoa Hạ không có loại sinh vật này.

    Chích thú này lớn khoảng bằng ba con voi. Tưởng thôi, có điểm giống sư tử, lại có điểm giống lão hổ, làn da đỏ đậm, trên lưng còn có một đôi sắc cánh lửa đỏ rất lớn, còn có mỏng manh hỏa diễm ở trên rực cháy. Bởi vì chủ nhân của thân thể này trước kia kiến thức rộng rãi, cho nên chích thú này nàng vẫn biết!

    Con thú này tên là Hỏa Dực Cuồng Sư. Hỏa Dực cuồng sư tại cái thế giới này không xem như chim quý thú lạ gì, nhưng cũng là hiếm có.

    Trước mắt này chính là nhất chích Nhất Nguyệt thánh thú. Thánh thú tồn tại tương đương với huyền vương của nhân loại, đã có linh thức, nhưng chưa thể nói, chỉ có thể đến cấp bậc thần thú mới có thể bắt đầu mở miệng nói chuyện, đến cấp bậc siêu thần thú thì có thể hóa thành hình người.

    Thánh thú a, ngay mặt so đấu, Nguyệt Vũ ngay cả đại huyền sư cũng không nhất định đánh thắng được a, huống chi là một cái huyền vương hình thể khổng lồ đây?

    Nguyệt Vũ trong lòng áp lực rất lớn, nhưng là lại tuyệt không kích động, cũng đúng, Nguyệt Vũ khi nào thì phải sợ?

    Đại danh đỉnh đỉnh Dạ tôn nếu bị nhất chích quái thú nho nhỏ như vậy hù dọa thì đó thực sự liền thành hư danh!

    Trong đầu xoay chuyển rất nhanh, trên mặt trước sau như một vẫn là biểu hiện vô tình. Cứ như vậy một người một thú giằng co.
     
    Thithi, Triết, sáng ngô and 4 others like this.
  9. YukiShiota

    YukiShiota Super Member
    • 537/746

    • Chân Nhân Bất Lộ
    Bài viết:
    723
    Đã được thích:
    2,582
    Chương 4.1
    Không được bao lâu, tính tình táo bạo Hỏa Dực Cuồng Sư rốt cục không nhẫn nại được nữa.

    Không cho Nguyệt Vũ có thời gian phản ứng, vừa ra tay chính là phun tới một ngụm hỏa diễm. Hỏa diễm kia diện tích lan rộng, hơn nữa còn mang theo nhiệt độ cao, giống như tường hoả hướng Nguyệt Vũ đánh úp lại.

    Trong lúc vội vàng, Nguyệt Vũ chỉ có thể thập phần chật vật né tránh hỏa diễm!

    Cứ như vậy, bị hỏa đuổi theo đã lâu, Nguyệt Vũ rốt cuộc cũng nổi giận!

    Nhất chích súc sinh cũng kiêu ngạo như vậy, đã vậy còn tưởng rất lớn sao? Vì thế, Nguyệt Vũ nhắm mắt, ý niệm vừa động, một phen hắc chủy thủ* rõ ràng xuất hiện trên tay Nguyệt Vũ.

    *Chủy thủ: thanh kiếm nhỏ, thường mang theo phòng thân

    Chuôi chủy thủ này thoạt nhìn thực không sai, toàn thân đen tuyền, khí phách mười phần, cùng Nguyệt Vũ nhưng thật ra rất xứng. Chủy thủ nặng nhẹ vừa phải, thoạt nhìn mũi nhọn nội liễm, từ lần đầu tiên nhìn thấy, Nguyệt Vũ liền thích nó, cũng vì vậy mà đặt cho nó một cái tên – Trảm Thiên!

    Trảm Thiên ra khỏi vỏ, ngân quang lóe ra, Nguyệt Vũ lập tức tiến lên cho con súc sinh trước mặt một kích.

    Con thú bị Nguyệt Vũ đột nhiên tập kích làm cho ngốc lăng một lát, nhưng cũng tránh thoát một kích của Nguyệt vũ.

    Chích thú bốc hỏa, một nhân loại nhỏ bé cũng dám mạo phạm mình, quả nhiên là chán sống!

    Tức giận, Hỏa Dực Cuồng Sư vốn chỉ có cánh mới nhiễm hỏa, hiện tại toàn thân đều là một màu hồng hồng hỏa diễm, người thấy da đầu cũng run lên.

    Sau đó hắn ngửa lên trời rống một tiếng liền hướng Nguyệt Vũ vọt mạnh đi. Nguyệt Vũ kinh hãi, trong lòng thập phần hiểu được, nếu không cẩn thận bị thứ này bính một chút, cũng sẽ bị nướng chín.

    Nàng chỉ có hết sức trốn, tận lực không cho con sư tử phát cuồng này tới gần mình, vừa trốn còn không quên oán thầm một câu: Tên cùng tính tình quả thật rất xứng đôi a, táo bạo như vậy!

    Qua một đoạn thời gian, Nguyệt Vũ đã muốn mệt chết đi, mà súc sinh kia tựa hồ vẫn còn bốc đồng mười phần a, Nguyệt Vũ hiểu được cứ tiếp tục như vậy cũng không phải biện pháp, nhưng là bất đắc dĩ, thực lực cách xa quá lớn a, nhất thời cũng không nghĩ ra ý kiến gì hay, hiện tại biện pháp tốt nhất chính là nhìn xem chạy trốn như thế nào. Nhưng mà súc sinh này rất cẩn thận, một chút cơ hội cũng không cấp cho Nguyệt Vũ.

    Nguyệt Vũ toàn thân cao thấp đã có rất nhiều chỗ bị bỏng, hơn nữa có nơi còn bị Hỏa Dực cuồng sư trảo (đánh) bị thương. Nếu không phải mình có cái năng lực bất tử đến biến thái, người bình thường hẳn không tử cũng tàn đi!

    Đang lúc Nguyệt Vũ chuẩn bị cùng súc sinh kia liều mạng, không phải ngươi tử thì chính là ta chết, nhưng trời xanh dường không thuận ý nàng….

    Đột nhiên, một trận trầm thấp tiếng thú rống theo xa xa truyền đến, âm thanh tựa như long ngâm, có một loại cảm giác đến từ viễn cổ hồng hoang Thương Mang*.

    *hồng hoang thương mang: thời thượng cổ xa xưa

    Thanh âm mặc dù không lớn, nhưng bên trong chứa uy áp mạnh mẽ làm cho người ta sợ hãi! Nháy mắt, trong rừng một mảnh yên tĩnh, mà Hỏa Dực Cuồng Sư trước mặt Nguyệt Vũ đã sớm nằm úp sấp trên mặt đất bộ dáng run run, lại càng không nói cái bộ dạng kiêu ngạo trước kia đã biến mất, liền ngay cả hỏa diễm cũng tắt sạch sẽ!

    Không biết vì sao, theo lẽ thường, up áp cường hãn như vậy, Nguyệt Vũ cũng có thể bị áp đến mức nằm úp sấp trên mặt đất a! Nhưng sự thật là Nguyệt Vũ đối với tiếng thú rống này cũng không có nhiều cảm giác cho lắm, chỉ cảm thấy thanh âm này đủ uy nghiêm, đủ khí phách, có khí thế vương giả quân lâm thiên hạ.

    Uy áp ẩn chứa trong tiếng long ngâm kia tựa hồ cố ý né qua Nguyệt Vũ, cho nên Nguyệt Vũ mới có thể bình tĩnh như vậy!

    Lúc này không đi còn đợi khi nào? Nguyệt Vũ trong lòng nghĩ đến, vì thế không nói hai lời lập tức đứng dậy ,tập tễnh hướng phía trong đi tới. Nguyệt Vũ rõ ràng càng đi vào sâu thì càng nguy hiểm, nhưng là không biết vì sao, nàng cảm thấy nơi đó có thứ gì đó mà mình muốn, có thể giúp mình biến cường. Đây thật sự là ý tưởng kì quái! Vì thế, quyết tâm không thành công thì không quay lại, Nguyệt Vũ nghĩa vô phản cố* hướng bên trong phóng đi!

    *Nghĩa vô phản cố: làm việc nghĩa quyết không chùn bước

    “Má nó, cũng quá dọa người đi, sâm lâm chó má cái quái gì, nào có khủng bố như vậy a!” Theo hướng vào trong rừng vọt mạnh, Nguyệt Vũ thầm mắng.

    Không phải nói Vô Quy Sâm Lâm càng vào sâu, cao giai huyền thú càng nhiều, càng khủng bố đáng sợ sao? Vì sao mình nhìn đến lại là một cảnh tượng hoàn toàn khác?

    Không nói đến cao giai huyền thú mà thế nhân kiêng kị nhìn còn không tới bóng dáng, liền ngay cả phong cảnh cũng xinh đẹp như thế, đồ sộ như thế, nhiều nơi so với Địa Cầu còn tốt gấp trăm lần! Đây là Vô Quy Sâm Lâm trong truyền thuyết sao? Sẽ không lừa người đi?!

    Cho dù hoài nghi thế nào, Nguyệt Vũ cũng không dám khinh thường, có lẽ cảnh tượng hài hòa yên tĩnh này chính là một cái bẫy mà thôi, vạn nhất mình không cẩn thận bị đánh lén làm sao bây giờ? Bởi vậy, Nguyệt Vũ lại đề cao cảnh giác lên hai trăm phần trăm, hướng vị trí thánh địa phía giữa rừng rậm đi tới.

    “Vẫn không có cái gì a, chẳng lẽ cảm giác của mình sai lầm rồi? Nhưng rừng rậm này thật vô cùng kì quái, tổng cảm giác có chỗ không đúng a! Rốt cuộc đây là có chuyện gì? Chẳng lẽ chạy lần này phí công?”

    Giờ phút này, đã muốn tới trung tâm Vô Quy Sâm Lâm, Nguyệt Vũ trong lòng kinh ngạc tự hỏi. Vốn tưởng rằng bất kể trung tâm này kì quái thế nào cũng phải có chút gì đó chứ. Nhưng mà sự thật lại thật là rất hảo buồn cười! Trong truyền thuyết cường giả chưa hẳn xông vào được Vô Quy Sâm Lâm, nhưng chính mình, một người không có huyền lực có thể xông vào, nói ra ai dám tin?

    Đột nhiên, Nguyệt Vũ trong đầu một cái ý tưởng xẹt qua, chẳng lẽ nguyên nhân là thú kia rống? Nếu đúng như vậy, một huyền thú phải cường đại tới mức nào a! Hơn nữa thú rống tựa hồ xuất hiện thực đúng lúc, hơn nữa mình cũng không cảm nhận được uy áp, chẳng lẽ huyền thú kia giúp mình? Nhưng là vì cái gì đây?

    Đang lúc Nguyệt Vũ chuẩn bị đắm chìm trong suy nghĩ, cách đó không xa, bên trong một sơn động truyền đến dày đặc hào quang……
     
    Thithi, Triết, sáng ngô and 2 others like this.
  10. YukiShiota

    YukiShiota Super Member
    • 537/746

    • Chân Nhân Bất Lộ
    Bài viết:
    723
    Đã được thích:
    2,582
    Chương 5: Bản mạng khế ước, lột xác
    Bên trong Vô Quy Sâm Lâm kỳ thật so với tưởng tượng của mọi người khác biệt rất lớn! Thế nhân vẫn đều cho rằng Vô Quy Sâm Lâm là một nơi âm trầm, khủng bố đến cực điểm. Mà bên trong vừa nhắc tới đã làm người ta biến sắc, chính là địa phương ma thú hoành hành, một nơi giống như địa ngục, ánh nắng chưa bao giờ chiếu tới.

    Nhưng giờ Nguyệt Vũ đang thấy chính là một nơi hoàn toàn khác . Cái gì ma thú hoành hành, đây căn bản ngay cả chim cũng nhìn không thấy! Cái gì mà không có ánh sáng, đây căn bản chính là cảnh xuân sáng lạn! Hảo một nơi thế ngoại đào nguyên, hảo một nơi nhân gian tiên cảnh!

    Quả nhiên lời đồn đãi không thể tin a!

    Mà nơi Nguyệt Vũ đang đứng lúc này cách vị trí sơn động phát sáng ban nãy một đoạn, cho nên Nguyệt Vũ không thấy rõ quang mang kia.

    Hiện tại tâm tình Nguyệt Vũ không biết vì sao lại thập phần kích động, trong lòng nghĩ cái thứ loang loáng kia chắc chắn thiên linh địa bảo gì đó. Huống hồ, Nguyệt Vũ cảm thấy nơi đó sẽ là mấu chốt giúp mình quật khởi tại thế giới này!

    Không nói hai lời, hơi chút chờ mong cùng bất an, Nguyệt Vũ rất nhanh mà lại cảnh giác hướng sơn động chạy đi.

    Càng tới gần sơn động, hào quang càng có vẻ càng thêm sáng trong. Hơn nữa kim quang lúc này đã mang theo nhè nhẹ huyết sắc, thoạt nhìn mị hoặc vô cùng, lưu tinh* vô song. Làm cho người ta nhịn không được muốn tới gần, nhìn rõ ràng đến tột cùng là cái gì, ở nơi nào.

    *lưu tinh: sao băng (ý chỉ lấp lánh đẹp tựa sao băng)

    Rốt cục, Nguyệt Vũ đã tới cửa sơn động, giờ có thể thấy rõ ràng bộ dáng của nó. Nhưng vừa thấy, đó lại là một cái sơn động rất nhỏ, cái cửa động chỉ cao có một thước, độ rộng cũng chỉ hơn thước một chút. Không chỉ có như thế, hai bên cửa động mọc rất nhiều cây bụi linh tinh!

    “Quanh cửa sơn động này tất cả đều là cỏ, một chút dấu vết bị dẫm đạp cũng không có, khẳng định không phải nơi trú ngụ của dã thú, nhìn xem bên trong rốt cuộc sẽ có cái gì đây?”

    Không rõ ràng lắm, một cái sơn động như thế rốt cuộc có thể xuất hiện quang mang thần bí gì, Nguyệt Vũ trong lòng nghi hoặc nói.

    Không vào hang cọp làm sao bắt được cọp con, cho dù sơn động này có nhiều nguy hiểm, Nguyệt Vũ cũng cảm thấy mình nên xông vào một lần, bởi vì tình cảnh hiện tại không hề lưu cho nàng một con đường sống! Chính mình hiện giờ, tại cái thế giới này nhỏ yếu tới mức hèn mọn, dù cho bản thân có cơ trí vô song, tâm cao khí ngạo thế nào, tuyệt đối thực lực như vậy trước mặt thần mã đều là mây bay!

    Cho nên Nguyệt Vũ khát vọng thực lực, khát vọng biến cường, mà điều kiện tiên quyết để biến cường chính là thân thể này phải biến cường, không thể cứ như bây giờ ngay cả huyền lực cũng không thể tu luyện.

    Ôm quyết tâm không thành công liền xả thân, Nguyệt Vũ dứt khoát kiên quyết đi vào……

    Xem cái cửa động bé xíu như vậy, Nguyệt Vũ còn tưởng rằng trong động nhất định cũng là nhỏ hẹp, âm u cộng thêm ẩm ướt, nhưng sự thật lại hoàn toàn tương phản. Động này cư nhiên còn rộng thùng thình, còn thực sáng ngời, tuyệt không ẩm ướt.

    Trừ bỏ trống trải, cũng không cảm thấy có điểm đặc biệt gì khác .

    Dọc theo bốn vách tường của sơn động, Nguyệt Vũ cẩn thận quan sát một chút, nhưng là trừ bỏ nham thạch vẫn là nham thạch, cũng không có cái thứ gì đó mà nàng muốn thấy!

    Lập tức, Nguyệt Vũ liền cảm thấy kỳ quái. Nếu trong động cái gì cũng không có thì dị tượng kỳ quái vừa rồi xảy ra như thế nào đây?

    Ngay tại lúc Nguyệt Vũ cơ hồ có ý định buông tha, đột nhiên, trong động quang mang đại thịnh. Thất thải quang mang giống như một tấm màn đem toàn bộ sơn động bao phủ, thoạt nhìn thực sự rất mĩ!

    Thật lâu sau, khi hào quang đã thối lui , cách Nguyệt Vũ một đoạn không xa xuất hiện một điểm phát sáng, mà thất thải quang mang lúc trước cũng đã biến mất……

    Nguyệt Vũ nhìn chằm chằm nơi phát sáng, vẫn không nhúc nhích.

    Thật lâu sau hào quang xúm lại hình thành một cái đại quang cầu. Nhịn không được tò mò, Nguyệt Vũ đến gần đại quang cầu muốn xem xét cẩn thận.

    Chỉ thấy đại quang cầu chậm rãi dâng lên lơ lửng giữa không trung, một lát sau, hào quang thối lui, một tiểu hài tử nho nhỏ xuất hiện rất trước mắt Nguyệt Vũ. Sau khi thấy rõ, Nguyệt Vũ, đầu tiên hiện lên không phải kinh ngạc mà là kinh diễm! Bởi vì kia đứa bé thật sự là rất chói mắt, rất đặc biệt! Nói thật, Nguyệt Vũ cho tới bây giờ cũng chưa gặp qua tiểu hài tử khác người như vậy.

    Đó là một tiểu nam hài, bộ dáng đại khái khoảng năm,sáu tuổi. Chiều cao so với tiểu hài tử bình thường không có gì khác nhau, nếu có cái gì khác thì chính là bộ dạng quá mức xinh đẹp!

    Nhưng thấy hắn một thân thất thải cẩm y, một đầu ngân phát như thác nước theo gió bay lên. Khí chất mờ mịt giống như tiên đồng. Hai hàng lông mày như kiếm, hai mắt sáng ngời, bộ dáng tự cao tự đại, độc nhất vô nhị, thoạt nhìn khí phách mười phần, giống thiên sứ lại giống Ma thần!

    Khí chất phức tạp như vậy đều tập trung trên người một nam hài, cũng không làm người ta thấy không ổn, tựa hồ kết hợp thế thực bình thường, người như vậy chính là chúa tể của vương giả!

    Nguyệt Vũ cho tới bây giờ rất ít bội phục người nào, nhưng vừa liếc mắt một cái nàng đã vô cùng bội phục tiểu hài tử trước mắt này, một thân khí phách bễ nghễ thiên hạ, xinh đẹp tuyệt sắc vô song.
     
  11. YukiShiota

    YukiShiota Super Member
    • 537/746

    • Chân Nhân Bất Lộ
    Bài viết:
    723
    Đã được thích:
    2,582
    Chương 5.1
    Lúc Nguyệt Vũ quan sát tiểu nam hài kia, tiểu nam hài cũng đang nhìn Nguyệt Vũ. Khi hắn thấy những gì biểu đạt trong ánh mắt của Nguyệt Vũ thì cảm thấy thật vừa lòng.

    “Không sai a, không hổ là khế ước giả mình nhìn trúng!”

    Vị tiểu soái ca rất phúc hắc nghĩ.

    “Ngươi là ai? Như thế nào lại ở nơi này?”

    Bội phục thì bội phục thật nhưng có những việc vẫn phải biết rõ ràng.

    “……” Tiểu nam hài đối diện không nói gì chỉ lẳng lặng nhìn Nguyệt Vũ.

    “Đối với việc tự tiện xông vào địa bàn của các hạ, tại hạ thật có lỗi, tại hạ tiến vào vì hiếu kì ánh sáng phát ra từ trong động này, nếu có mạo phạm thỉnh thứ lỗi.”

    Gặp đối phương không trả lời, mà hành động tự tiện xông vào làm mình đuối lý, huống hồ cái người thoạt nhìn vô hại trước mặt này tuyệt đối không thể trêu vào, cho nên Nguyệt Vũ chỉ có thể thỉnh tội trước.

    Nghe xong lời nói của Nguyệt Vũ, tiểu nam hài kia vẫn không có phản ứng gì, khi Nguyệt Vũ chuẩn bị cáo từ rời đi, đối phương liền bắn một đạo kim quang tới. Kim quang tới quá mức đột nhiên, Nguyệt Vũ không kịp phản ứng lại đã bị đánh tới trên tay, vì thế máu tươi liền theo cánh tay Nguyệt Vũ nhỏ xuống.

    Nguyệt Vũ trong lòng kinh hãi, thực lực tiểu quỷ này quả nhiên là sâu không lường được, tùy tiện khoát tay một cái ngay mình đều tránh không khỏi, tuy rằng hắn dường như cũng không muốn ép mình vào chỗ chết.

    Vậy hắn muốn làm gì? Sau một lúc hoang mang kinh ngạc, một đạo thanh âm thâm trầm mang theo từ tính từ từ vang lên trong tai Nguyệt Vũ, âm thanh tựa hồ mang theo ma lực làm cho người ta nhịn không được hãm sâu trầm luân!

    “Lấy máu của ngươi, lấy linh hồn của ta, ký kết khế ước, từ nay về sau đồng sinh cộng tử, bất li bất khí. Ngươi có bằng lòng hay không? Ta xưng, Triệt” Tiếng nói giống như ma mỵ làm ngươi ta không thể kháng cự, lời thề đến từ thời thượng cổ xa xưa, lúc Nguyệt Vũ chưa kịp phản ứng lại, đã mơ mơ hồ hồ đáp ứng.

    “Ta nguyện ý.”

    Sau khi Nguyệt Vũ trả lời, đúng lúc thiên địa quy tắc buông xuống. Chỉ thấy toàn bộ sơn động tràn ngập ngân quang, lúc này tiểu quỷ đó đã biến thành bản thể ma thú khổng lồ, tập trung nhìn vào, cư nhiên là một con sắc long (sắc là màu sắc, đừng lầm nhé! ^^), cả người phát ra hào quang thất thải lưu ly! Thân hình long to lớn, cơ hồ tràn ngập toàn bộ đại sơn động.

    Long thủ (đầu rồng) dâng trào, long thân xoay quanh, long vĩ (đuôi rồng) đong đưa, long ngâm cửu thiên!

    Hảo một sắc long làm người ta nhịn không được quỳ xuống thần phục, không hổ vương giả của các loài thú! Một người một rồng, dưới chân một cái khế ước đại trận rõ ràng xuất hiện. Trận hình từ xa xưa mà lại thần bí hào quang lòe lòe, tràn ngập thánh thần cùng lực lượng.

    Trong khế ước trận, Nguyệt Vũ bị vây trong lực lượng khổng lồ, cỗ lực lượng kia sau khi tiến vào cơ thể nàng liền biến mất không thấy tăm hơi. Đang lúc Nguyệt Vũ cảm thấy kỳ quái, nơi đan điền đột nhiên một trận đau nhức, nhưng lại lóe bạch quang.

    Chậm rãi, cơn đau kia càng ngày càng kịch liệt, từ đan điền bắt đầu lan tràn khắp toàn thân. Bạch quang cũng theo nguyên bản tại đan điền biến thành toàn thân sáng lên! Nếu lúc này Nguyệt Vũ còn có khí lực, nàng sẽ phát hiện, thân thể của mình từng chút một bị cải hóa (cải thiện, biến hoá).

    Nguyệt Vũ thật sự không biết làm sao mà vượt qua được, chỉ dựa vào nghị lực kiên định nhịn xuống.Trước kia Nguyệt Vũ không có trải qua bản mạng khế ước, cho nên nàng liền cho rằng khi khế ước cũng chỉ như phản ứng bình thường. Nhưng mà, nàng không biết là, khế ước nào lại thống khổ như vậy a, hơn nữa nàng cũng bởi vì quá đau nên quên không có chú ý tới tiểu cầu sáng rỡ tại đan điền đang bắt đầu tỏa ra năng lượng giúp mình tẩy kinh phạt tủy (cải biến kinh mạch).

    Một bên người khởi xướng -Triệt, trong lòng cũng là chấn động. Vốn hắn tìm Nguyệt Vũ khế ước là do phát hiện trên người Nguyệt Vũ có một cỗ lực lượng rất lớn bị phong ấn, tuy rằng phong ấn kia rất mạnh, nhưng trời sinh cảm giác linh mẫn vẫn làm hắn nhận ra. Nếu phong ấn được giải trừ, như vậy người có được lực lường này ngày sau sẽ trở thành một vị tuyệt thế cường giả. Đương nhiên, có thực lực cũng không phải toàn bộ nguyên nhân, hắn, Triệt còn không có nghèo túng đến loại tình trạng này!

    Quan trọng là bản tính của vị khế ước giả này cũng không tệ lắm, ngày sau nhất định có thể giúp mình hoàn thành tâm nguyện.

    Nguyên lai hết thảy bao gồm cả khế ước đều là một kế hoạch chuẩn bị vô cùng chu đáo!

    Nhưng kẻ bày ra chuyện này vạn vạn thật không ngờ là, lực lượng của hắn thế nhưng không đủ mở ra cái phong ấn kia, xem ra cần chính chủ nhân theo sự tăng trưởng thực lực mà dần dần cởi bỏ! Cũng không biết vị khế ước giả này thiên phú thế nào, chỉ mong sẽ không làm cho mình thất vọng đi! Hy vọng chính mình có thể sớm ngày quay về nơi đó, sớm ngày đoạt lại hết thảy những gì thuộc về mình!

    Đang lúc thừa nhận lực lượng khổng lồ tràn vào cơ thể, Nguyệt Vũ đã muốn hấp hối, đối với nàng, một người chưa bao giờ trải qua chuyện này thật sự là một cái khảo nghiệm khó, ngay cả mấy cái cao giai cao thủ cũng khó chịu đựng được đi!

    Bạch châu tại đan điền, sau khi tiếp nhận lực lượng khổng lồ lúc khế ước liền đánh sâu vào phong ấn, một bộ phận lực lượng theo năng lượng trắng ngà của hạt châu rót vào cơ thể của Nguyệt Vũ, kinh mạch năm năm không có huyền lực chậm rãi hồi sinh sau khi bị hủy!

    Hồi lâu sau, bạch quang rốt cục biến mất, mà Nguyệt Vũ cũng bởi vì sự cải tạo thân thể quá mức mãnh liệt mà hôn mê. Nhưng Nguyệt Vũ vẫn chưa phát hiện, sau khi nàng hôn mê không lâu, có một đạo thiên địa quy tắc buông xuống, đó là một đạo tượng trưng cho quy tắc huyền giả thăng cấp. Mà quy tắc này biểu hiện là một đóa hoa màu cam, viền hoa có chín cánh.

    Đây chính là đồ án Cửu Nguyệt đại huyền sư, mà Nguyệt Vũ rốt cục cũng thoát khỏi năm năm danh xưng phế vật, từ nay về sau nàng rốt cục cũng có khả năng cùng người khác cạnh tranh!
     
    Thithi, Triết, lan huong23 and 2 others like this.
  12. YukiShiota

    YukiShiota Super Member
    • 537/746

    • Chân Nhân Bất Lộ
    Bài viết:
    723
    Đã được thích:
    2,582
    Chương 6: Cường thế trở về
    Tu luyện bất kể năm tháng.

    Vài ngày sau, Nguyệt Vũ rốt cục từ từ chuyển tỉnh. Trong vài ngày tại đây, bản mạng khế ước thú của nàng, cũng chính là Triệt, vẫn bồi bên cạnh, lẳng lặng bảo hộ nàng.

    Sau khi khế ước, Nguyệt Vũ cùng Triệt linh hồn liền có một loại liên hệ không rõ. Đối với tâm tư ý tưởng của Nguyệt Vũ, trừ phi Nguyệt Vũ không muốn nếu không Triệt đều có thể hiểu được!

    Cũng chính là như vậy, hắn đã biết một ít chuyện về kiếp trước cũng như kiếp này của Nguyệt Vũ. Đối với khế ước giả này, ban đầu hắn tuyệt đối ôm vì mục đích của mình nhưng cũng một ít thưởng thức cùng hảo cảm, tuy nói không có thâm tình nồng đậm, nhưng so với trước kia tốt hơn nhiều! Dù sao tình cảm cũng cần chậm rãi bồi dưỡng.

    Nguyệt Vũ sau khi tỉnh lại, nhìn đến một màn này, đó là một tiểu hài tử đang nhìn mình không chuyển mắt. Bộ đáng đáng yêu, xinh đẹp tới cực điểm kia làm cho người ta khó chống đỡ được dụ hoặc, chỉ muốn ôm chặt lấy hảo hảo mà yêu thương a!

    Lập tức, bình tĩnh như nàng cũng bị cái nhìn kia làm cho có chút ngượng ngùng. Vì thế nàng dời đi một chút lực chú ý nói:“Chúng ta có phải gia hạn khế ước hay không? Hay vẫn là bản mạng khế ước? Ngươi vì sao cùng với ta khế ước?” Đối với tiểu hài tử vô cùng thần bí này, không đúng, phải là thần bí thú, Nguyệt Vũ cũng theo liên hệ mà biết được đây là một thần bí thú phẩm hạnh quả thực không tệ! Nhưng là, có chút chuyện, bản mạng khế ước thú của nàng tựa hồ không muốn cùng nàng nói chuyện, dù vậy Nguyệt Vũ lại tuyệt không để ý. Bởi vì mỗi người đều có một mặt không muốn người khác biết, đây chính là quyền cá nhân!

    “Như vậy chúng ta đều có thể biến cường!” Không cần nhiều lời, chính là ngắn gọn một câu như vậy.

    “Tốt lắm, sau này chúng ta chính là bằng hữu, từ nay về sau kề vai tác chiến, bất ly bất khí, thế nào?” Nguyệt Vũ cũng thập phần hào sảng nói ra suy nghĩ trong lòng chính mình. Nếu đã muốn đồng sinh cộng tử, có chút chuyện không cần phải theo đuổi câu trả lời.

    “Hảo, từ nay về sau, chúng ta chính là bằng hữu, kề vai tác chiến, bất ly bất khí.” Đối với Nguyệt Vũ hào sảng cùng tôn trọng riêng tư của đối phương, Triệt thập phần vừa lòng.

    “Thật không hổ là khế ước giả mình lựa chọn!” Mỗ thú lại trong lòng thầm nghĩ, như vậy giống như đoạt được trân bảo a!

    “Khế ước giả, ngươi có tính toán gì không? Tính hồi Dạ gia sao?” Triệt mở miệng hỏi tính toán hiện giờ của Nguyệt Vũ.

    “Nga, khi ta tỉnh lại phát hiện mình có thể tu luyện huyền lực, hơn nữa đã tới đại huyền sư cao nhất, đột nhiên tiến giai làm ta cảm thấy không ổn định, ta muốn đi lịch lãm một chút, ổn định một chút năng lượng, rồi sẽ hồi Dạ gia sau.” Nguyệt Vũ nói ra ý nghĩ của chính mình.

    “Như vậy cũng tốt, ta vừa cùng ngươi khế ước, phát hiện trong cơ thể ngươi có một cỗ năng lượng rất lớn, bất quá bị phong ấn, ngươi biết đó là cái gì sao?” Triệt nói ra nghi hoặc của mình.

    “A, ngươi cũng không biết sao? Ta chuẩn bị hỏi ngươi, ta cũng thập phần tò mò đó rốt cuộc là cái gì!”

    “Ngươi cũng không biết? Vậy thì thật kỳ quái, lực lượng lớn như vậy khẳng định là thánh vật tu luyện thượng cổ. Đúng rồi, cho dù có biết , lấy thực lực hiện tại của ngươi đều khống chế không được, chờ sau khi ngươi đủ cường đại rồi tính sau! Ta và ngươi khế ước đã bị lực lượng kia ảnh hưởng, hiện tại cần ngủ say, bất quá có phiền toái tùy thời bảo ta a. Còn có, chính là thực lực hiện tại của ngươi bị ẩn tàng rồi, người khác nhìn không ra, nếu không phải bởi vì ta cùng ngươi có khế ước, ta cũng không thể nhìn ra. Chỉ cần ngươi không sử dụng huyền lực, người khác vĩnh viễn cũng sẽ không biết thực lực của ngươi! Nếu ta đoán không sai, hẳn là cái thứ trong cơ thể ngươi gây ra.” Triệt hiện tại toàn thân lực lượng no đủ, cần ngủ say để tiêu hóa.

    “Được rồi, ta đã biết. Bất quá trước khi ngươi ngủ say, ta muốn hỏi ngươi một vấn đề, lúc trước sự khác thường trong rừng rậm, có phải do ngươi gây ra hay không?” Nguyệt Vũ thủy chung không thể hiểu được sự yên tĩnh vô cùng khác thường trong rừng rậm lúc đó.

    “Đúng vậy, đó là bởi vì không để ngươi bị thương nên ta dùng uy áp hù dọa bọn chúng toàn bộ trốn đi.” Triệt chi tiết nói. Tuy rằng nó có thể sử dụng uy áp hù dọa bọn chúng nhưng lại không phải đối thủ, Triệt hiện tại hết thảy cũng bắt đầu lại từ đầu!

    “Thì ra là thế, ta hiểu được, ngươi hãy hảo hảo tu luyện đi, ta cũng sẽ cố gắng.” Hai người nhìn nhau cười, nụ cười này biểu hiện sau này hai người nhất định cùng hội cùng thuyền, không rời không khí.

    “Dạ gia, ta đã trở về, ngươi chuẩn bị tốt sao?” Trước cửa sau của Dạ gia lúc này đang đứng một vị thân hắc y thiếu niên.

    Thiếu niên dáng người thon dài, mặc dù gầy nhưng không kém. Một đầu mặc phát như thác nước không bó không buộc tự theo gió bay lên. Mặt mày như họa, môi đỏ mọng xinh đẹp. Hơi hơi ôm lấy làn môi mang theo nụ cười như ma ị, làm cho người ta không thể kháng cự, cam tâm sa đọa.

    Trong lúc giơ tay nhấc chân cũng lộ ra khí phách ngạo nghễ thiên hạ. Thiếu niên hướng đứng đó quả nhiên đó là tuyệt đại tao nhã, khí phách vô song! Hảo một cái độc nhất vô nhị, tuyệt thế thiếu niên!

    Sau khi được thần bí thánh vật cải hóa thân thể cùng khế ước với sắc long, Nguyệt Vũ nay đã như Phượng Hoàng niết bàn, dục hỏa trùng sinh!

    Lúc Nguyệt Vũ tiến vào tiểu viện mình ở mấy ngày trước kia, phát hiện một chút biến hóa cũng không có, chính là so với lúc hắn ra đi nhiều hơn một chút tro bụi.

    “Xem ra mấy ngày nay không người nào đến a! Chính nàng một người được coi là trực hệ ngũ thiếu gia thật đúng là ”Thất bại“ đây, mất tích vài ngày không có người quản cũng chẳng ai hỏi tới .” Nguyệt Vũ trong lòng buồn cười nghĩ, nhưng là trong mắt cũng chợt lóe băng hàn.

    Vì thế, Nguyệt Vũ liền tự mình động thủ thu thập một chút trong sân cùng trong phòng. Dạ gia này nàng còn cần trụ một đoạn thời gian nữa, bây giờ chưa phải thời điểm rời đi. Đợi đến lúc thời cơ chín muồi, nàng sẽ bước đi không hề lưu luyến! Không chỉ có như thế, Dạ gia đã nợ hắn những gì đợi sau khi hắn có năng lực nhất định đòi cho đủ!

    Thời điểm Nguyệt Vũ thu thập đã xong chuẩn bị tu luyện, phát hiện mình có chút đói bụng. Xem ra, đạo lí nhân là thiết, cơm là cương* không chỉ áp dụng riêng ở Địa Cầu, tại Nguyệt Hoa- thế giới nà y cũng mãi mãi là chân lí không thay đổi a!

    *nhân là thiết, cơm là cương một chút không ăn đói đắc hoảng: người là sắt, cơm là thép, một lúc không ăn, đói sẽ sợ (đạo lí hay =.:z1:

    Vì thế Nguyệt Vũ liền đứng dậy, xuất môn đi kiếm gì đó ăn. Tuy rằng phòng bếp qua trí nhớ năm năm trước của chủ nhân thân thể này đã là mơ hồ không rõ, nhưng dựa vào những gì còn sót lại trong tiềm thức, Nguyệt Vũ cũng có thể tìm ra vị trí đại khái!

    Trên đường đi đến phòng bếp, người hầu cùng thủ vệ dùng ánh mắt thập phần kỳ quái nhìn Nguyệt Vũ, đối với vị thiếu niên lãnh khốc phong hoa tuyệt đại này, bọn họ thập phần hiếu kì. Không ít người đã lén nghị luận “Vị thiếu niên bộ dạng anh tuấn này là ai a? Như thế nào chưa thấy qua?” Một vị đang quét rác hỏi người hầu bên cạnh.

    “Không biết a, ta cũng chưa thấy qua a, tựa hồ không phải người của quý phủ đi!” Người hầu kia đáp.

    “Không phải tựa hồ, ta dám khẳng định, ta ở Dạ gia nhiều năm như vậy cũng chưa gặp qua hắn, hẳn là khách nhân quý phủ đi!” Một người hầu có vẻ lớn tuổi bổ sung nói. Những người hầu này bởi vì trong năm năm chưa từng thấy qua Nguyệt Vũ, hơn nữa, khi ngã xuống dung mạo hắn đã trở nên vô cùng xấu xí, đâu như bây giờ là tuyệt thế vô song, vì thế không có người nhận ra cũng thực bình thường!
     
  13. YukiShiota

    YukiShiota Super Member
    • 537/746

    • Chân Nhân Bất Lộ
    Bài viết:
    723
    Đã được thích:
    2,582
    Chương 6.1
    Bằng vào quyền lợi của “khách nhân Quý phủ”, Nguyệt Vũ thoải mái ăn rất nhiều ở phòng bếp, chuyện này nếu bằng thân phận phế vật trước kia là không có khả năng phát sinh! Tuy nói trước kia luôn có người đưa cơm tới tiểu viện, nhưng đó là cho người ăn sao? Hạ nhân ăn đều so với nàng không biết hảo bao nhiêu lần! Dạ gia này quả nhiên xem nàng còn không bằng lợn cẩu!

    Ôm theo lương thực vơ vét được ở phòng bếp, Nguyệt Vũ liền quay về tiểu viện. Nhưng là, tựa hồ Nguyệt Vũ của chúng ta vận khí có điểm chó má a! Nguyên tưởng rằng sau khi quay về sân sau có thể ngồi ăn tiếp, không nghĩ tới a, không nghĩ tới a, mới vào viện đã gặp phải kẻ nàng không muốn gặp nhất.

    “Này, người kia, đứng lại, ngươi là người nào? Như thế nào lại ở Dạ gia? Nói mau, bằng không cứ thử xem.”

    Chỉ nghe thấy phía sau Nguyệt Vũ truyền tới một thanh âm chói tai tựa như người đàn bà chanh chua chửi bậy. Lúc Nguyệt Vũ chậm rì rì nhìn lại, không khỏi lắc đầu thở dài nói: Thật sự là oan gia ngõ hẹp a.

    Chỉ thấy đối phương đúng là Song Kiều cùng Song Phách! Mà mở miệng gọi Nguyệt Vũ lại đúng là nữ nhân chanh chua Dạ Nguyệt Hàm.

    Nói thật ra cũng không thể nói Nguyệt Vũ vận khí đen đủi! Vốn mấy kẻ kia cũng chả phải người tốt lành gì.

    Vài ngày trước sau khi bị Nguyệt Vũ lừa, chính là mỗi ngày đều đến viện này, nhìn xem Nguyệt Vũ có trở lại hay không. Nếu đã trở lại, thì phải quần ẩu một chút, phát tiết uất khí bị phế vật lừa!

    Nguyệt Vũ dừng bước, nhưng là không có quay đầu lại. Nếu có thể, Nguyệt Vũ hiện tại thật sự phi thường không nghĩ gặp bọn họ, bởi vì nàng hiện tại thật sự rất đói bụng!

    “Này, vì sao không quay đầu lại, ngươi tính cái gì vậy, không nghe chúng ta đang gọi ngươi sao?”

    Nguyệt Vũ không nghĩ để ý đến bọn hắn, không có nghĩa là bọn hắn cũng không để ý Nguyệt Vũ a!

    Chịu không nổi cảm giác bị người khác khinh thị như vậy, một bên Dạ Nguyệt Ninh đã mở miệng. Khẩu khí nói chuyện khi thấy bóng dáng Nguyệt Vũ phiêu miểu xuất trần, tiêu sái vô song, liền nhịn không được nồng đậm ghen tị!

    Trong lòng biết nếu hôm nay không đem vài kẻ phiền toái này giải quyết thì mình tuyệt đối không được an bình, Nguyệt Vũ xoay người lạnh lùng nhìn bọn họ. Bốn kẻ kiêu ngạo ương ngạnh đang dương dương tự đắc liền thấy một bóng chuyển mình, hoa hoa cả mắt.

    Sau khi thấy rõ khuôn mặt người nọ, một đám há hốc miệng, kìm lòng không được nhìn chằm chằm, xem không ngừng. Nhất là hai vị nữ tử kia, nhìn bọn họ một cái như vậy, thật sự là phát xuân tâm, nổi gợn sóng cuối cùng là phát điên! Giống như hận không thể lập tức tiến đi lên đem Nguyệt Vũ cấp ăn!

    Nguyệt Vũ thấy mấy người kia một đám ánh mắt kinh diễm, liền lộ ra ý cười châm chọc. Nhớ ngày đó mình vừa mới trọng sinh vào thân thể này, nhìn đến khuôn mặt bản thân cũng thật sự bị dọa đến. Bởi vì thật sự là rất khủng bố ! Không biết là ai như vậy nhẫn tâm, phế đi thiên phú nguyên chủ không nói, còn bị hủy dung, hơn nữa phương pháp hủy dung lại vô cùng ngoan độc.

    Tuy rằng mình vẫn chưa từng trải qua, nhưng thân thể này hiện tại là của mình, nàng không cho phép trước kia hoặc là về sau có bất kì ai bất kính hay thương tổn nó! Nếu để chính mình điều tra ra được là ai làm hại, nàng nhất định phải làm cho người đó sống không bằng chết!

    Nay nàng đã trọng sinh, dung nhan đã khôi phục vẻ tuấn tú trước kia, thậm chí còn hơn lúc trước.

    Nguyệt Vũ cũng không nhắc nhở bọn họ, cho bọn họ một đám biến thành đầu gỗ. Đối với mấy người này nàng không tưởng tiếp xúc nhiều lắm, tuy rằng bọn chúng không có làm ra chuyện gì quá phận, nhưng một đám cũng làm nàng khí tẫn!

    Một lát sau, mấy người rốt cuộc cũng từ trong kinh diễm tỉnh táo lại. Hai nam nhân ý thức được chính mình thế nhưng đối một thiếu niên thẳng ngây ngốc nhìn nửa ngày, liền cảm thấy xấu hổ không chịu nổi, hối hận không kịp, nhưng sau lại một bộ dáng hâm mộ ghen tị hận thù.

    Mà hai nữ nhân còn lại lại bày ra bộ dáng công chúa cao cao tại thượng, ở mặt ngoài làm như thực khinh thường, nhưng trong mắt biểu lộ lang quang lại tiết lộ hai người không có hảo ý cùng sắc tính ngập trời.

    “Ngươi rốt cuộc là loại người nào, như thế nào lại ở Dạ gia?” Dạ Nguyệt Ninh dùng thanh âm mang theo lửa giận quát.

    “Ta là khách nhân Dạ gia, chẳng lẽ các vị thiếu gia tiểu thư không biết sao?” Nguyệt Vũ không nghĩ làm cho chuyện mình thoát thai hoán cốt bị người ta biết, bây giờ còn không phải thời điểm. Cho nên còn tiếp tục mạo muội dùng thân phận “Khách nhân” này.

    “Khách nhân? Khách nhân cái gì, nhà chúng ta khi nào thì mời khách nhân đến? Ta như thế nào không biết đây? Sẽ không là gạt người đi? Nói, ngươi rốt cuộc có mục đích gì ?” Ghen ghét dữ dội, Dạ Nguyệt Dật mới không tin lời nói của Nguyệt Vũ. Hắn thầm nghĩ tìm cái cớ đem Nguyệt Vũ giải quyết! Đỡ phải khi nhìn liền hỏa đại.

    “Ta đến Dạ gia các ngươi làm khách, Dạ gia chủ phân thượng, chẳng lẽ các ngươi cũng thêm chính là đãi khách như vậy sao? Xem ra Dạ gia bất quá cũng chỉ vậy thôi!” Lời nói sắc bén, hơn nữa giọng điệu nghiêm khắc, nhất thời liền đem mấy tên kiêu ngạo cấp kinh sợ .

    Nghe xong lời nói của Nguyệt Vũ, mấy người liền không dám lỗ mãng , dù sao cũng là khách nhân của gia chủ. Tuy rằng không biết có phải sự thật hay không, nhưng là không sợ nhất vạn, chỉ sợ vạn nhất*. Huống hồ vạn nhất nếu thật sự là khách nhân của gia chủ thì thật sự là đắc tội không nổi ! Nghe giọng điệu của đối phương tựa hồ còn không để gia chủ vào mắt, người này rốt cuộc là ai a? Mấy người âm thầm nghĩ.

    *không sợ nhất vạn chỉ sợ vạn nhất (bất úy nhất vạn, duy úy vạn nhất): không lo có chuyện gì lớn, chỉ lo điều không may xảy ra!

    Không khí lâm vào trầm mặc, bỗng đột nhiên một gã hạ nhân chạy vào trong viện.

    “Các vị thiếu gia, tiểu thư, gia chủ có việc tìm các ngươi, các ngươi mau đi qua!” Hạ nhân xoay người cung kính đối Song Kiều cùng Song Phách nói. Nói xong còn liếc mắt Nguyệt Vũ một cái, không xem thì không lo a, vừa thấy, lập tức há miệng lâm vào nồng đậm kinh diễm!

    Song Kiều, Song Phách nghe là gia chủ tìm bọn họ, đó nhất định là chuyện trọng yếu, bởi vì bình thường việc nhỏ gia chủ cũng mặc kệ, quản không được nhiều như vậy.

    “Đã biết, ngươi đi nói cho gia chủ chúng ta lập tức đến.” Mắt vẫn lộ tia sắc bén, Dạ Nguyệt Hàm rốt cục cũng mở miệng đuổi đi hạ nhân.

    “Nếu là khách nhân gia chủ, lúc trước có gì đắc tội thỉnh thứ lỗi, chúng ta có việc muốn đi gặp gia chủ, thứ lỗi không thể bồi.” Dạ Nguyệt Ninh mặt mang mỉm cười nói xong, mà trong mắt cũng là một mảnh hung ác nham hiểm.

    Trước khi đi, mấy người rất ăn ý nhìn Nguyệt Vũ liếc mắt một cái, nhưng là biểu đạt đã có chút bất đồng. Hai cái nam nhân đã ghen tị lại càng thêm hận, mà hai nữ nhân lại là mê luyến thêm tình thế bắt buộc.

    Nhìn bong dáng mấy người đi xa, Nguyệt Vũ cuối cùng cảm thấy thanh nhàn. Vì thế nhấc chân vào nhà, cung cấp thức ăn cho cái dạ dày đang réo gào bất mãn!

    Như vậy cũng tốt, nàng cũng không nghĩ bại lộ thực lực của mình. Dù sao nơi này quá thâm sâu, năng lực của nàng còn không đủ để bảo toàn cho chính mình!
     
    Thithi, Triết, lan huong23 and 2 others like this.
  14. YukiShiota

    YukiShiota Super Member
    • 537/746

    • Chân Nhân Bất Lộ
    Bài viết:
    723
    Đã được thích:
    2,582
    Chương 7: Ra ngoài đi dạo
    Hậu viện Dạ gia, trên cơ bản là địa phương bị Dạ gia quên lãng.

    Bởi vì hậu viện là nơi ở của một số hạ nhân cùng đồ đạc lặt vặt không trọng yếu. Mà tại đây có rất nhiều tiểu viện, trong đó có một tiểu viện rách nát đến mức không chịu nổi.

    Tiểu viện kia rất nhỏ lại cũ nát, nếu tính ra chắc là địa phương nát nhất Dạ gia đi! Trong tiểu viện chỉ có một căn phòng nhỏ, coi như là còn có thể ở. Lúc này trong phòng đang có một thiếu niên ngồi xếp bằng, thiếu niên một thân hắc y buộc quanh dáng người nhỏ gầy. Tuy rằng hắc y thực cũ, nhưng lại vẫn không ngăn được một thân khí chất ngạo nghễ không ai sánh kịp!

    Chỉ thấy thiếu niên một đầu mặc phát như thác nước, một sợi lụa trắng cột trụ, rủ tới mặt, theo thanh phong phiêu nhiên khởi vũ. Thiếu niên có ngũ quan tuyệt mỹ đến mức làm cho thiên địa thất sắc cùng làn da trắng nõn đủ để bất kì nữ nhân nào cũng phải ghen tị!

    Mặt mày như họa, khí chất xuất trần, tạo hóa kiệt tác cũng quá hoàn hảo đi?

    Vẫn tĩnh tọa bất động nãy giờ, đột nhiên thân thể thiếu niên có một chút rung động, sau đó thiếu niên bỗng mở mắt. Giống như không hề bận tâm trong ánh mắt có vô biên, vô hạn thâm trầm!

    Trong khoảnh khắc đó, tất cả quang hoa của thế gian đều được đôi con ngươi hấp dẫn!

    Vài ngày trước, sau khi đụng phải Song Phách, Song Kiều, nguyên tưởng rằng gia chủ sẽ tìm tới cửa nên Nguyệt Vũ đã sớm chuẩn bị tốt đối sách. Nếu bọn họ đến đây, nàng đều có biện pháp giải quyết. Nếu không đến, càng tốt, càng thanh tịnh, vừa thấy mấy người kia liền làm người ta cảm thấy ghê tởm!

    Mấy ngày nay Nguyệt Vũ đều tĩnh tâm tu luyện. Hiện tại thực lực của nàng đã là Nhị Nguyệt huyền vương. Từ lúc Nguyệt Vũ quay về Dạ gia, trên đường lịch lãm liền ứng kinh tiến giai thành huyền vương.

    Huyền vương, mười lăm tuổi huyền vương, đó là cái khái niệm gì? Thiên tài? Kỳ tài? Hay là đại thiên tài? Không, cũng không đúng! Là biến thái yêu nghiệt, yêu nghiệt trong biến thái!

    Hiện tại, Nguyệt Vũ đang trong trạng thái minh tưởng xem xét ảo diệu của huyền lực. Hơn nữa Nguyệt Vũ còn kinh ngạc phát hiện, mình hiện tại tu luyện huyền lực cùng người khác bất đồng! Trong huyền lực của mình có lẫn lộn một loại lực lượng khác. Lực lượng kia mặc dù không nồng hậu thậm chí có thể nói thiếu đến đáng thương nhưng lại rất cường đại, nơi phát ra lực lượng chính là tiểu bạch cầu tại đan điền!

    Triệt từng nói cho Nguyệt Vũ, đây là một thánh vật tu luyện nhưng cụ thể là thứ gì thì Triệt cũng không biết. Tuy rằng nói, hiện tại Nguyệt Vũ vẫn có rất nhiều thứ không rõ, nhưng một chút khó khăn ấy, cho tới bây giờ Nguyệt Vũ cũng chưa bao giờ e ngại. Nguyệt Vũ tin tưởng vững chắc, những bí ẩn đó sau này mình nhất định có thể cởi bỏ, không ai có thể ngăn cản bước đi của mình!

    Đi vào Nguyệt Hoa đã muốn một tháng, ở Dạ gia mãi cũng không phải biện pháp, vì thế Nguyệt Vũ quyết định đi ra ngoài đi dạo! Đi xem bên ngoài sẽ có phong cảnh gì.

    Từ trong tủ quần áo tìm ra kiện y phục tốt nhất để thay, sau đó thông quá thuật dịch dung kiếp trước đem dung nhan tuyệt thế hạ xuống một chút, nhìn qua không có hấp dẫn người chú ý như vậy.

    Một lát sau, một vị thiếu niên coi như anh tuấn từ phòng trong đi ra, thẳng hướng cửa sau đi đến. Vì sao lại đi cửa sau đây? Bởi vì đại môn canh phòng rất nghiêm ngặt, tới nơi đó có ra được hay không đều là một vấn đề!

    Cửa sau Dạ gia cách Dạ thành một chút, mà đại môn lại cách trung tâm thành rất gần. Đây chính là sự chênh lệch giữa tiểu môn và đại môn a!

    Đương nhiên, một chút khoảng cách này đối với cấp bậc huyền vương của Nguyệt Vũ mà nói chính là một bữa ăn sáng. Huyền lực tu luyện giả, tốc độ cùng thực lực quan hệ rất mật thiết, cấp bậc càng cao, tốc độ càng nhanh. Mà huyền tông cấp bậc cường giả có thể đạp phá hư không phi hành cho nên huyền tông cũng là tiến vào tầng lớp tuyệt thế cường giả!

    Trên đường, một bên thưởng thức một bên chạy đi, rất nhanh, Nguyệt Vũ liền đi tới trung tâm địa khu Dạ thành.

    Dạ thành, phóng nhãn toàn bộ Nguyệt Hoa đại lục đều là nơi phồn hoa đứng đầu. Mang theo phong cách kiến trúc tinh xảo của Tây phương, thông đạo rộng lớn có thể chứa một lần mấy chục xe ngựa lưu thông, cùng những người mang phục sức khác nhau….

    Trong những người này, người thân đeo trường kiếm là kiếm sĩ, cũng có người đeo huy chương là biểu hiện cấp bậc huyền giả, nhưng phần lớn là người bình thường.

    Trên đường cái, ngẫu nhiên bay qua mấy chích huyền thú khổng lồ, đó là huyền giả khế ước thú.

    Bước trên đường cái tấp nập người đi, thỉnh thoảng sẽ có nữ tử phóng nhãn ái mộ, mà Nguyệt Vũ lựa chọn trực tiếp không nhìn!

    Có lẽ cảm xúc đến từ chủ nhân thân thể này trước kia, giờ phút này Nguyệt Vũ thập phần kích động cùng bi thương! Đó là một cảm giác bất đắc dĩ cùng không cam lòng… Cố gắng bình phục cảm xúc nhất thời, Nguyệt Vũ bắt đầu thực hiện từng bước trọng yếu trước tiên là nhận thức thế giới này!

    Không thể không nói, Dạ thành không hổ là địa bàn Dạ gia đứng đầu trong tứ đại gia tộc, thật sự là đủ phồn hoa, phỏng chừng trong đại lục, ngoại trừ đế đô cùng ba thành còn lại, không nơi nào có thể so sánh với.

    Kỳ thật muốn nói một ít cơ bản gì đó, thậm chí những điều người khác ít nghe thấy, Nguyệt Vũ cũng không biết. Dù sao trí nhớ là của năm năm trước, tỷ như nói gần đây có xuất hiện người nào cấp bậc thiên tài hay không? Có phải hay không lại xuất hiện một thế lực lớn? Hay có xuất hiện tuyệt thế cường giả hoặc thiên linh địa bảo vân vân gì đó không. Tất cả mọi thứ Nguyệt Vũ đều phải tự mình đi khám phá, con đường trở thành cường giả phải bằng từng bước một tiêu sái đi a!
     
    Thithi, Triết, lan huong23 and 2 others like this.
  15. YukiShiota

    YukiShiota Super Member
    • 537/746

    • Chân Nhân Bất Lộ
    Bài viết:
    723
    Đã được thích:
    2,582
    Chương 7.1
    Đều nói mấy địa phương như khách sạn linh tinh là nơi thu thập thông tin tình báo rất tốt, lập tức, Nguyệt Vũ liền dựa vào trí nhớ đi đến một khách sạn được hoan nghênh nhất Dạ thành.

    “Vô Vi khách sạn” là khách sạn đứng thứ nhất thứ hai Dạ thành, nói như vậy cũng không phải bởi vì nơi đó chi phí có bao nhiêu đắt đỏ, trang hoàng có cỡ nào tinh xảo, không gian có bao nhiêu lớn, mà bởi vì nó là khách sạn được mọi người yêu thích nhất. Phục vụ thái độ hảo, chi phí lại vừa phải. Vì thế, rất nhiều dân chúng bình dân thậm chí kẻ có tiền cũng đi tới nơi này ăn cơm.

    Hôm nay Vô Vi khách sạn vẫn tấp nập, sôi nổi như trước, người đến người đi nối liền không dứt, trong phòng thanh âm người người thảo luận rộn ràng…

    Lúc này, ngoài cửa đi vào một vị thân hắc y thiếu niên, thiếu niên trưởng thành tuy không phải bộ dáng tuấn tú vô song, nhưng cũng coi là khá dễ nhìn, nhưng thứ làm cho người ta chú ý, chính là một thân khí phách vương giả, khí chất phiêu miểu xuất trần. Thiếu niên gặp không ít người nhìn chằm chằm chính mình, nhất thời có chút không hờn giận, dừng một chút liền hướng một góc không người đi đến!

    “Thiếu niên này hảo thần bí a, xem như vậy nhất định là một thiên tài.” Một vị trung niên nói với đồng bạn bên cạnh.

    “Ngươi sao biết hắn là thiên tài? Chẳng lẽ bộ dạng đẹp một chút liền chính là thiên tài sao?” Bên cạnh một vị đại thúc phán bác.

    “……”

    Không ít kẻ nhàm chán sau khi nhìn thấy Nguyệt Vũ liền bắt đầu cuộc thảo luận nhàm chán!

    Nguyệt Vũ ngồi ở một góc khuất, sau khi gọi tiểu nhị mang lên một ấm trà cùng một ít điểm tâm liền bắt đầu thưởng thức đồng thời cũng lắng nghe mọi người ở đây thảo luận.

    “Này, ngươi biết không? Dạ gia vài ngày nữa sẽ tổ chức một cuộc tỉ thí gia tộc!” Một vị thiếu niên trẻ tuổi thập phần kích động hỏi đồng bạn bên cạnh.

    “Vậy thì sao? Không phải Dạ gia hàng năm đều tổ chức đấy thôi! Có cái gì mà hảo ngạc nhiên?” Bên cạnh một vị tuổi trẻ khác không cho là đúng nói.

    “Nhưng lần này bất đồng, một vị bằng hữu thân thích của ta làm người hầu ở Dạ gia, hắn biết được tin tức nói năm nay Dạ gia tỷ thí so với trước kia lại càng nghiêm khắc!” Người nọ mở miệng sắc bén phản bác.

    “Bất đồng như thế nào? Không phải là bên trong gia tộc bài danh sao?”

    “Không phải, năm nay nghe nói đế quốc học viện cấp cho tứ đại gia tộc hạ đạt danh ngạch, năm người đạt vị trí đầu tiên sẽ vô điều kiện tiến nhập đế quốc học viện, hơn nữa người đứng thứ nhất sẽ trực tiếp được tiến nhập Phong Vân Các tu luyện. Còn điều trọng yếu nhất là gì ngươi biết không? Nghe nói, đại lục đệ nhất cường giả, đế quốc học viện thiên tài mĩ nam, viện trưởng Bạch Thiên Tuyệt cũng sẽ đến a!” Người nọ càng nói càng kích động, thanh âm cũng càng lúc càng lớn, hấp dẫn không ít người nghe. (Túy: Bạch Thiên Tuyệt cũng là nam chính đó nha, phúc hắc vô sỉ cực hạn! ~(^o^~))

    “Cái gì? Ngươi nói Bạch viện trưởng cũng sẽ đi? Đó không phải là nói, ta cũng sẽ có cơ hội được nhìn thấy hắn một lần sao? Thật sự là hảo chờ mong a!”

    Đế quốc học viện a! Đó là một nơi tồn tại như thế nào a! Khắp thiên hạ, cường giả xuất hiện lớp lớp! Đó là một địa phương mà tất cả những người trẻ tuổi đều mơ ước, khát cầu. Đó là một nơi mà sau khi tiến vào liền một bước lên mây. Đó là một địa bảo mà mọi tu luyện giả tha thiết ước mơ.

    Nguyệt Hoa đại lục này vốn là mở mang vô ngần, rộng lớn khôn cùng. Cho nên dân cư rất đông, nhưng mấy vạn triệu dân cư sinh hoạt tại phiến đại lục này cũng có vẻ rất thưa thớt! Đế quốc học viện dù sao hàng năm thu nhận tân sinh cũng có hữu hạn, cũng chỉ có mấy vạn người mà thôi! Có thể nghĩ, muốn tiến vào đế quốc học viện đó là chuyện khó khăn cỡ nào! Hàng năm lượng người đến báo danh đếm không xuể, cuối cùng đại bộ phận mọi thất vọng mà về.

    Phong Vân Các lại là một sự tồn tại làm cho người ta phải ngước nhìn. Phong Vân Các ý nghĩa cũng được xem như một học viện nho nhỏ, có thể đi vào nơi đó đều là những thiên tài đỉnh cấp. Nếu nói, tiến vào đế quốc học viện là một bước lên mây, tiền đồ vô lượng, thì tiến vào Phong Vân Các về sau chính là làm rạng rỡ tổ tông, đứng đầu thế giới!

    Nghe xong cuộc đối thoại của mấy người trẻ tuổi kia, mọi người một đám đều đổ hấp một hơi. Tiếp theo đó là từng đợt kịch liệt thảo luận, mà nội dung đơn giản chính là các loại hâm mộ cùng ghen tị!

    Nguyệt Vũ ngồi một góc khuất phẩm trà đối với đề tài này nhưng thật ra thập phần cảm thấy hứng thú. Từ đầu tới đuôi cuộc đối thoại kia một chữ cũng không bỏ sót!

    “Gia tộc tỷ thí sao? Đế quốc học viện a? Thật sự là đến rất đúng thời điểm! Ta đổ muốn nhìn Dạ gia rốt cuộc có thể cho ra cái dạng gì!” Nguyệt Vũ trong lòng âm trầm nghĩ.

    Từ lúc đi ra tới giờ, Nguyệt Vũ ở Vô Vi khách sạn không sai biệt lắm ngây người ba canh giờ, đương nhiên, ba canh giờ này ngồi cũng không phải là bạch ngốc. Trong lúc đó, Nguyệt Vũ nghe được không ít chuyện tình, đối với nàng hiện tại có thể nói là được lợi rất nhiều a!
     
  16. YukiShiota

    YukiShiota Super Member
    • 537/746

    • Chân Nhân Bất Lộ
    Bài viết:
    723
    Đã được thích:
    2,582
    Chương 8: Phế chính là ngươi
    “Xú tiểu tử, lão đại của chúng ta bảo ngươi đứng lên có nghe thấy không? Không muốn sống nữa có phải hay không?:” Một tên nam nhân đầu to não teo vẻ mặt đáng khinh quơ tay múa chân quát thiếu niên đang cúi đầu ngồi trước bàn, ánh mắt không biết suy nghĩ cái gì…

    Nhưng mà thiếu niên dường như không hề nghe thấy, vẫn như cũ không có chút động tác. Trong tay cầm ly trà, tự ẩm tự chước*.

    *tự ẩm tự chước (tự châm tự ẩm) : tự rót rượu uống một mình

    Thấy vậy, tên nam nhân đáng khinh đối diện bốc hỏa, lại một lần nữa hướng thiếu niên quát:“Ngươi có biết chúng ta là loại người nào không? Ngươi có biết lão đại chúng ta là ai không? Nói cho ngươi, lão đại chúng ta là tôn tử của Dạ gia trưởng lão Dạ Lôi, Dạ Minh thiếu gia! Thế nào? Sợ rồi sao?”

    Nghe được chữ Dạ gia nhân, thiếu niên kia tựa hồ có chút dao động. Đột nhiên, thiếu niên ngẩng đầu, lúc này mọi người mới nhìn rõ diện mạo bên ngoài của hắn.

    Nhưng thấy thiếu niên mặt mày anh tuấn tiêu sái, mặc dù không tính là tuyệt thế vô song, những cũng là đối tượng hoài xuân của không ít cô gái a!

    Vốn, Nguyệt Vũ đã uống trà cũng nghe được nhiều tin tức, chuẩn bị dẹp đường hồi phủ. Nào biết vừa mới chuẩn bị đứng dậy, liền nghe được bên ngoài ầm ầm không biết đã xảy ra cái gì. Đợi biết đã xảy ra chuyện gì, đương sự đã vào tới!

    Nguyên lai là một đám vô lại ỷ vào mình là người Dạ gia mà thị cường lăng nhược*. Nhìn đến ai không vừa mắt liền gây sự, nhìn thấy cái gì tốt liền cướp đoạt, thật sự là quá ti bỉ vô sỉ!

    *thị cường lăng nhược: ỷ mạnh hiếp yếu

    Đây không phải là có một vị khách nhân không cẩn thận đụng vào cái tên kêu Dạ Minh kia ở cửa Vô Vi khách sạn, sau đó bị đánh đến mẹ nó cũng không nhận thức hắn sao? Cho nên Nguyệt Vũ mới có thể nghe được ngoài cửa kêu loạn!

    Nhìn đến thiếu niên ngẩng đầu, nam nhân đáng khinh kia còn tưởng hắn nghe được chữ Dạ gia sau liền sợ hãi a! Nhất thời bày ra một bộ biểu tình cực kì đắc ý, làm mọi người vây xem xúc động đến nỗi muốn đi lên tấu (đánh) hắn một trận!

    Mà vị gọi Dạ Minh thiếu gia kia lúc này cũng là ngẩng đầu ưỡn ngực, bộ dạng không ai bì nổi kia làm cho người ta khinh bỉ! Nhưng sau khi hắn thấy rõ diện mạo Nguyệt Vũ , trong lòng liền nổi lên ghen tị a! Thật sự là muốn xông lên xé nát mặt Nguyệt Vũ!

    Tuy nói lúc này Nguyệt Vũ không phải anh tuấn vô song nhưng so với mình thế nào cũng đẹp mặt hơn a! Điều này sao có thể? Vì thế, nội tâm sinh ra ý tưởng ác độc.

    Hoàn hảo, Nguyệt Vũ dịch dung, chỉ với hình dáng này đã bị người ghen tị thì hình dáng thật còn không bị người trực tiếp đi lên cấp một đao sao?

    “Chẳng lẽ người của Dạ gia đều là cái loại đức hạnh này sao?” Nhìn tên gọi Dạ Minh đứng đối diện bộ dáng vô cùng giống Song Kiều cùng Song Phách, Nguyệt Vũ thập phần không nói gì, nghĩ đến.

    “Này, xú tiểu tử, ta đại nhân đại lượng, không cùng ngươi so đo, chỉ cần ngươi hướng bổn đại gia dập đầu một trăm cái, sau đó theo khố hạ cổn xuất* khỏi khách sạn, bổn đại gia sẽ không cùng ngươi so đo .” Rốt cục, vị Dạ Minh thiếu gia kia cũng mở miệng. Nhưng giọng điệu trong lời nói cùng nội dung lại làm cho người xem oán giận.

    *khố hạ cổn xuất: cuốn gói rời đi

    “Đây là nói cái gì a? Dập đầu còn muốn khố hạ cổn xuất khách sạn, này thực quá đáng!” Một vị đại gia lớn tuổi nhịn không được lớn tiếng nói.

    “Đúng rồi đúng rồi, này thật sự là kỳ cục a” Một vị đại thẩm phụ họa nói “……”

    Mọi người ở đây đều bắt đầu nghị luận. Mặc dù có những người sợ chọc tới Dạ đứng đầu tứ đại gia tộc nên thanh âm không dám lớn tiếng nhưng trong lòng cũng thập phần khinh bỉ hành vi của Dạ Minh .

    Kỳ thật Dạ Minh người này ở Dạ thành rất nổi danh. Ỷ vào chính mình thiên phú tốt, tuổi còn trẻ, hai mươi hai tuổi đã muốn là Cửu Nguyệt đại huyền sư! Bộ dáng cũng coi như là anh tuấn, còn có một gia gia là trưởng lão ở Dạ gia liền không coi ai ra gì, hoành hành ngang ngược, làm rất nhiều chuyện thương thiên hại lí. Rất nhiều người đều bị hắn khi dễ, nhưng không ai dám phản kháng.

    Người ta là ai? Người của Dạ gia! Dạ gia nhân là cái dạng gì tồn tại? Ở Dạ thành tồn tại coi như đứng đầu! Cùng Dạ gia gây sự, đó không phải là muốn chết sao? Cho nên mọi người là dám giận nhưng không dám nói, đành nén giận.

    Nghe được mọi người đều đang nói mình nói bậy, đám người Dạ Minh hoàn toàn mặc kệ, vì thế một đám tùy tùng đáng khinh đi theo liền thét mở cổ họng hô:“Các ngươi một đám ăn gan báo sao? Chúng ta là loại người nào chẳng lẽ các ngươi còn không biết sao? Dám trêu chọc người của Dạ gia, sống không kiên nhẫn đi?”

    Nghe thanh âm kia có bao nhiêu khó nghe liền có bấy nhiêu khó nghe! Khẩu khí kia có bao nhiêu kiêu ngạo liền có bấy nhiêu kiêu ngạo! Biểu tình kia có bao nhiêu ghê tởm liền có bấy nhiêu ghê tởm!

    Mọi người nghe xong, một đám cũng nhỏ thanh âm. Dạ gia không phải là nơi bọn họ có thể chọc vào, vì một kẻ không quen biết bao nhiêu mà hại tới toàn gia quả thật là không sáng suốt! Thiếu niên này tuy rằng không sai, nhưng với tình huống trước mắt thì chỉ có thể để hắn tự mình đối mặt!

    Vì thế, nguyên lai một đám người đang oán giận, bỗng chốc biến thành như đang xem diễn.

    Đây là thế giới thực lực tối thượng, cường giả vi tôn!
     
    Thithi, Triết, lan huong23 and 2 others like this.
  17. YukiShiota

    YukiShiota Super Member
    • 537/746

    • Chân Nhân Bất Lộ
    Bài viết:
    723
    Đã được thích:
    2,582
    Chương 8.1
    Từ đầu tới đuôi, Nguyệt Vũ cái gì cũng chưa nói, cái gì cũng chưa làm, chính là lạnh lùng nhìn hết thảy mọi chuyện phát sinh, không chút dao động. Hắn hiện tại, tựa hồ đã không còn bao nhiêu thứ có thể dễ dàng khiêu khích cảm xúc của hắn!

    Đây xem như một loại trưởng thành đi!

    Thấy mọi người thập phần hợp tác ngậm miệng, mấy tên kia ngạo khí càng bốc cao, quả thực đem không ai bì nổi suy diễn vô cùng nhuần nhuyễn! Vì thế làm lão đại Dạ Minh lại mở miệng :“Xú tiểu tử, lời bổn đại gia nói,ngươi có nghe hay không? Hiện tại đâu, chỉ cần ngươi quỳ trên mặt đất , vừa tự tát mình, vừa nói “Đại gia ta sai lầm rồi’’ đến khi bổn đại gia vừa lòng mới thôi, bổn đại gia sẽ không so đo với ngươi!” Lời nói tràn ngập sự khinh bỉ, thương hại, mở miệng, ngậm miệng đều là bổn đại gia, làm cho hàn ý trong mắt Nguyệt Vũ càng ngày càng sâu sắc.

    “Cẩu tạp chủng, bổn đại gia cho ngươi quỳ xuống là cho ngươi mặt mũi, không cần không biết xấu hổ! Bổn đại gia cho ngươi một cơ hội cuối cùng, mau chóng quỳ xuống, bằng không bổn đại gia cho ngươi sống không bằng chết!” Thấy Nguyệt Vũ sau khi nghe lời mình nói vẫn như cũ không hề có phản ứng, Dạ Minh cảm thấy mất hết cả mặt mũi, vì thế lớn tiếng hướng Nguyệt Vũ quát.

    Nghe được ba chữ “Cẩu tạp chủng”, Nguyệt Vũ đã muốn đối người này nổi lên sát ý, trong mắt Nguyệt Vũ, Dạ Minh không phải người chết thì cũng là kẻ nửa sống nửa chết!

    Đột nhiên, Dạ Minh chỉ thấy trước mắt bóng đen thổi qua, sau đó chính mình liền bị bay ra ngoài, khi hắn nhận thấy chuyện gì đã xảy ra, liền phát hiện chính mình đã bị Nguyệt Vũ hung hăng đá một cái tát! Lập tức, bản mặt xem như cũng anh tuấn kia liền sai lệch, như vậy, thật sự là xấu cực!

    Dạ Minh hận a, giận a, chính mình là Cửu Nguyệt đại huyền sư cao nhất thực lực cư nhiên bị một gã ngay cả huyền lực cũng không có đá một cước! Đây chính là vô cùng nhục nhã! Gọi hắn về sau như thế nào lập uy?

    Vì cái gì nói Nguyệt Vũ không có huyền lực đâu? Đương nhiên là vì hắn nhìn không ra a! Còn có chính là Dạ Minh này cực độ tự phụ nên đến chết cũng không thể tưởng tượng được Nguyệt Vũ trẻ tuổi như vậy tu vi so với chính mình còn cao hơn!

    Hắn chính là quá kiêu ngạo nên khó chịu được sỉ nhục! Vì thế Dạ Minh đối với thủ hạ hô lớn:“Các ngươi còn đứng đó làm cái gì, còn không ra tay, người này dám đánh lén ta, hung hăng đánh hắn cho ta, đánh chết hắn!”

    Nghe xong lời nói của Dạ Minh, vài tên thủ hạ kia lập tức xông lên hướng Nguyệt Vũ xuống tay. Nhưng mấy tên hạ nhân kia chính là huyền sư, cùng Nguyệt Vũ cấp bậc kém xa, đừng nói vài cái , mấy chục cái cũng không đủ Nguyệt Vũ tắc hàm răng a!

    Chỉ thấy mấy người phẫn nộ xông lên cơ hồ muốn đem Nguyệt Vũ đập vỡ vụn! Về phần thực lực của Nguyệt Vũ, bọn họ thật đúng là không lo lắng quá! Nhìn Nguyệt Vũ bộ dáng đơn bạc, khẳng định không hề mạnh.

    Hơn nữa Nguyệt Vũ trẻ tuổi như vậy, cho dù thiên phú có cao tới đâu thực lực khẳng định cũng không thể quá giới hạn. Lão đại bọn họ bị Nguyệt Vũ đá một cước, bọn họ cho rằng Nguyệt Vũ thuần túy chính là đánh lén! Bằng không lấy Dạ Minh Cửu Nguyệt đại huyền sư cao nhất thực lực, như thế nào sẽ bị đá đây? Bọn tùy tùng trên cơ bản đều nghĩ như vậy. Nhưng bọn họ tựa hồ không đem Nguyệt Vũ biến thái này để vào mắt!

    Đi vào thế giới này đã được một đoạn thời gian, nghẹn uất rất nhiều, hôm nay rốt cục có kẻ đưa thân lên làm bao cát, thật sự là không thể không đánh! Nguyệt Vũ quyết định không sử dụng huyền lực, chỉ cần sử dụng quyền cước công phu đến rèn luyện.

    Vì thế những kẻ vây xem rất vinh hạnh được nhìn thấy một cảnh tượng cực kì phấn khích: kungfuTrung Quốc pk Nguyệt Hoa huyền lực. Về phần kết quả sao, đương nhiên là Nguyệt Vũ đại biểu Trung Quốc công phu đại thắng! (Túy: haha, đoạn này ta thích! ^v^)

    Mọi người kinh diễm, Nguyệt Vũ kia tiêu sái bóng dáng, kiên cường duyên dáng trọn bộ công phu, hoàn toàn đã quên tình trạng hiện tại là như thế nào.

    Lúc Nguyệt Vũ vừa đem mấy người cấp giải quyết, còn chưa chờ nàng nghỉ một hơi, liền đột nhiên cảm giác phía sau có một đạo sắc bén công kích hướng chính mình phóng tới. Tuy rằng là bị đánh lén, nhưng Nguyệt Vũ tuyệt không kích động, dù sao công kích kia chứa huyền lực nàng rất quen thuộc!

    Tuy rằng lực lượng no đủ, tốc độ so với tốc độ nàng hiện tại lại kém một khoảng cách. Trạng thái này không phải là thực lực đại huyền sư cao nhất thì còn là cái gì nữa đây?

    Huyền giả tu luyện, nguyệt sổ càng lên cao năng lượng càng no đủ, Cửu Nguyệt là từng cái Nhất nguyệt no đủ thực lực cộng lại. Tuy nói nguyệt sổ càng cao năng lượng càng no đủ, nhưng huyền giả thực lực không cùng bậc lại là cách nhau một trời một vực, giống như Cửu Nguyệt đại huyền sư cùng Nhất Nguyệt huyền vương vĩnh viễn không thể đánh đồng cùng nhau!

    Lập tức, Nguyệt Vũ liền lộn một cái phi thường tiêu chuẩn, phi thường xinh đẹp ra đến sau lưng tên đánh lén!

    Dạ Minh thấy mình đánh lén không có thành công, ngược lại bị Nguyệt Vũ dễ dàng tránh thoát , trong lòng lại hỏa đại. Xúc động cùng phẫn nộ đã muốn chiến thắng lý trí, hắn mới mặc kệ cái gì vô sỉ với không vô sỉ, ti bỉ với không ti bỉ! Dù sao mình chính là một người không biết xấu hổ!

    Gặp Dạ Minh đối với mình nồng đậm hận ý, Nguyệt Vũ trong lòng đã muốn nổi lên sát ý, người này đã chạm đến điểm mấu chốt của mình, không giết về sau sẽ là mối họa!

    Không đợi Dạ Minh lại ngưng tụ huyền lực, Nguyệt Vũ rất nhanh ngưng tụ một đao huyền lực nhằm hướng Dạ Minh phóng qua. Cũng không biết là Nguyệt Vũ đối với huyền lực dùng chưa thành thục, hay là nguyên nhân gì, đạo huyền lực không làm hắn tử, mà lại bay tới cái địa phương kia đáp tới!

    Tiếp theo liền đương nhiên nghe thấy một trận tiếng hô đau y như giết heo……..

    Mọi người vây xem, nhóm nữ sĩ trợn mắt há hốc mồm vì đương sự bi ai, vì mỗ vị huynh đài bi ai kia mất đi tiểu đệ đệ. Nam nhân trợn mắt há hốc mồm, thương hại nhìn mỗ vị bị phế đồng tính đồng bào, thuận tiện không quên dùng một bàn tay ngăn trở mấu chốt bộ vị của mình!

    Thật lâu sau, Dạ Minh mới tỉnh lại từ trong tình trạng hoảng loạn, lập tức cảm thấy khố hạ một trận đau nhức, không nhìn tới hắn cũng biết… Hắn… Nơi đó… Xong rồi!

    Sợ hãi, phẫn nộ thêm không cam lòng khiến cho Dạ Minh gần như hỏng mất, vẫn không nhúc nhích , hắn trừng mắt như muốn giết Nguyệt Vũ. Ánh mắt kia, tràn ngập vô hạn hận ý cùng sát ý. Vẫn là câu nói kia, nếu ánh mắt có thể giết người, Nguyệt Vũ đã sớm hôi phi yên diệt ! Đột nhiên, hắn phi hét to, quát: “Ngươi tiện nhân này, ngươi dám phế ta, ngươi chờ xem, ngươi nhất định sẽ chết thực thảm, thực thảm !”

    Cho dù trong giọng nói của tên như bị bệnh tâm thần kia ẩn chưa vô hạn sát ý cùng hận ý thâm nồng, nhưng Nguyệt Vũ tuyệt không để ý, cảnh tượng như vậy nàng đã gặp nhiều! Không hề để tâm đến phản ứng của tên kia, vân đạm phong khinh đáp trả một câu:“Phế chính là ngươi! Ta không chỉ muốn phế ngươi, ta còn muốn giết ngươi!”

    Còn chưa có nói xong, Nguyệt Vũ đã muốn nâng thủ (tay). Nhìn đến Nguyệt Vũ nâng thủ, Dạ Minh lần này thật sự sợ hãi !

    Nguyên tưởng rằng hắn chỉ là một cái phế vật ngay cả huyền lực cũng không thể ngưng tụ, chỉ có thân thủ hơi tốt một chút. Cũng không nghĩ đến chính mình lại đánh không được hắn, nguyên lai vẫn là hắn che dấu thực lực!

    Ý thức được tình cảnh hiện tại, Dạ Minh lập tức từ trạng thái kiêu ngạo chuyển sang dập đầu xin tha thứ :“Gia gia tha mạng, tiểu nhân cũng không dám nữa , xin tha mạng a.” Dạ Minh một bên dập đầu, một lần cầu xin tha thứ, vài cái tùy tùng bị đánh quỳ rạp trên mặt đất cũng cố gắng đứng lên cầu xin tha thứ.

    Nguyệt Vũ thấy vậy, súy (nhìn) cũng không thèm súy (nhìn) bọn họ, nâng tay đang chuẩn bị xuất thủ, đột nhiên một cỗ thật lớn năng lượng tập trung vào nàng, hơn nữa ngọn nguồn năng lượng kia đang cấp tốc tới gần!

    Lập tức, Nguyệt Vũ trong lòng thầm mắng không tốt……
     
  18. YukiShiota

    YukiShiota Super Member
    • 537/746

    • Chân Nhân Bất Lộ
    Bài viết:
    723
    Đã được thích:
    2,582
    Chương 9: Cường giả đột kích, nguy cơ
    Khí thế cường hãn như vậy, còn có uy áp làm cho người ta sợ run, điều đó cho thấy người tới chắc chắn là một vị cường giả! Hơn nữa xem khí tràng này chỉ sợ là lai giả bất thiện* đi?

    *lai giả bất thiện: ý chỉ người đến không có ý tốt

    Bởi vì giác quan Nguyệt Vũ nhạy hơn so với người thường, cho nên nàng cảm nhận được có cường giả tới gần trước mọi người.

    Theo người nọ càng ngày càng tới gần, mọi người cũng cảm nhận được cường giả uy áp. Đối với cỗ uy áp này, tất cả mọi người đều đoán thử người nào đang đến đây, có một số người thập phần chờ mong bởi vì cỗ uy áp này tuyệt đối do cường giả phát ra, mà tại thế giới cường giả vi tôn này, thực lực đại biểu hết thảy!

    Đối với cường giả, thái độ của thế nhân đều là sợ hãi cùng tôn kính. Có chút nhân tắc sợ hãi, tuy rằng bọn họ tôn kính cường giả, nhưng cường giả tính tình không chừng, vạn nhất khó chịu một cái, bọn họ đều sẽ chết thực thảm!

    “Xú tiểu tử, thế nhưng muốn giết tôn tử của ta, muốn chết!” Hét lớn một tiếng, một vị râu bạc, áo trắng, bạch phát lão giả liền đạp phá hư không hướng bên này tiêu bắn lại đây.

    Cùng với tiếng hét lớn còn có một đạo sắc bén huyền lực công kích.

    Mới chậm rãi thích ứng được với up áp, Nguyệt Vũ đột nhiên nghe được lão giả rống giận, trong lòng nhất thời hiểu được là người nào tới.

    Người này nếu nói mình giết tôn tử của hắn, kia khẳng định chính là gia gia của tên Dạ Minh kia. Hắn không phải Dạ Lôi, một trưởng lão của Dạ gia hay sao?

    Dạ Lôi, Dạ gia trưởng lão, huyền tông cấp bậc cường giả. Là người âm hiểm tà ác, người tốt không làm, chuyện xấu làm hết. Bên ngoài thanh danh thực thối, là một cái ác nhân không hơn không kém!

    Tuy rằng lúc này trong lòng Nguyệt Vũ trăm chuyển ngàn hồi, nhưng mà động tác bản thân lại không chút nào ướt át bẩn thỉu! Chỉ thấy Nguyệt Vũ tận khả năng dùng sức nhảy lên, sau đó hiểm hiểm tránh thoát công kích cường hãn kia!

    Tuy nói Nguyệt Vũ có thể tránh thoát khỏi công kích của cấp bậc huyền tông, nhưng là huyền tông cùng huyền vương chênh lệch rất lớn! Nguyệt Vũ có thể trốn là thập phần bất khả tư nghị.

    Đối với việc Nguyệt Vũ tránh thoát công kích của mình dù không dễ dàng, trong lòng Dạ Lôi cũng kinh ngạc một chút. Công kích vừa rồi dù không tính là dùng toàn bộ thực lực, nhưng cũng không yếu, chính mình đường đường một vị huyền tông cấp bậc cường giả, thế nhưng đánh không lại một vị……

    Đợi chút, chính mình nhưng lại nhìn không ra được thực lực người nọ! Người nọ bộ dáng có lẽ chỉ mười lăm mười sáu tuổi, tu vi khẳng định sẽ không cao hơn so với mình, hơn nữa hắn có thể tránh thoát công kích của mình, người này nhất định sử dụng vật có thể che dấu huyền khí! Dạ Lôi trong lòng thầm nghĩ.

    Có thể che dấu thực lực huyền khí, chứng tỏ cấp bậc vật đó phải ở phía trên thần khí, không chỉ có vậy, chắc chắn phải sử dụng tài liệu đặc thù trân quý mới có thể làm ra, nếu thế vật đó phải rất quý giá!

    Biết rõ điểm này Dạ Lôi không khỏi đối với gia thế Nguyệt Vũ cảm thấy tò mò, dù sao vật trân quý như vậy cũng không phải củ cải trắng tùy tiện liền có thể lấy ra xem, kẻ có vật trân quý như thế chứng tỏ gia cảnh cũng không hề tầm thường!

    Nếu gặp phải người không thể dây vào, đó xem như đụng phải phiền toái lớn!

    Rất nhanh, Dạ Lôi ổn định tâm tình, lập tức bay tới bên người Dạ Minh nằm cách đó không xa, sau khi thấy rõ Dạ Minh không chết, liền thở phào nhẹ nhõm một hơi.

    Nhưng mà,khi hắn nhìn thấy khố hạ Dạ Minh một mảng hồng sắc, lập tức đưa tay thăm dò xem. Không xem thì không lo, vừa xem xong, Dạ Lôi thiếu chút nữa phun một búng máu đem chính mình cấp tử! Khuôn mặt già của lão tựa như cái cầu vồng, trong chốc lại hồng, chốc lại trắng,chốc lại xanh, rồi chốc lại tím.

    Mọi người vừa biết kẻ đến là Dạ Minh gia gia, Dạ Lôi thì liền muốn rời đi. Dạ Lôi người này cùng với tôn tử của hắn giống nhau danh tiếng không tốt, dù cho không có minh mục trương đảm* như Dạ Minh nhưng cũng là cái kiểu khi phụ hiếp nữ, không chuyện ác gì không làm!

    *minh mục trương đảm: ngang ngược tàn ác, phóng túng làm càn

    Hiện tại, tôn tử hắn lại bị người ta đánh nhục đến như vậy, mặc kệ mặt mũi thế nào, hắn vẫn là thiên vị tôn tử của mình, đương nhiên sẽ không bỏ qua chủ mưu kia.

    Một khi đánh nhau, khó tránh khỏi quần chúng vây xem sẽ giống như Nguyệt Vũ cá nằm chung chậu! Vì thế, một số kẻ nhát gan liền nhân cơ hội chuồn trước.

    Lúc này trong lòng Dạ Lôi cực kì tức giận, thật sự là hận không thể dùng phương thức tàn nhẫn,thống khổ nhất giải quyết Nguyệt Vũ!

    Tức a,tức a nhưng tức quá rồi lại cảm thấy hết tức! Dạ Lôi giận quá phản cười, hướng lên trời cười dài ba tiếng, ra vẻ cười rất hùng dũng!

    Đột nhiên, tiếng cười khủng bố khó nghe kia đình chỉ, tiếp theo đó Dạ Lôi không hề báo động trước, không hề giữ lại, phóng xuất ra toàn bộ uy áp.

    Huyền tông cấp bậc kia nhưng là cường giả thực lực a, uy áp không cần nói cũng biết! Không chỉ những người cấp bậc tu vi thấp, những dân chúng bình thường, ngay cả Nguyệt Vũ đã tới huyền vương cũng có cảm giác chống đỡ không nổi..

    Nguyệt Vũ đột nhiên cảm nhận được Dạ Lôi kia bí mật mang theo uy áp tức giận ngập trời, nhất thời cảm thấy thân thể một trận đau đớn, tư duy cũng tự hồ biến chậm. Nhưng càng như vậy Nguyệt Vũ càng cảm nhận rõ ràng thực lực yếu kém của bản thân, đồng thời quyết tâm biến cường càng trở nên mãnh liệt!

    Nhìn đến mọi người, đặc biệt là Nguyệt Vũ bộ dáng vô cùng thống khổ, trong lòng Dạ Lôi cảm thấy cực kì thỏa mãn, nhưng một chút trừng phạt nho nhỏ này đối với việc phế đi tôn tử chính mình vẫn cảm thấy xa xa chưa đủ, hắn phải làm cho nàng biết tư vị sống không bằng chết là như thế nào!

    Cúi đầu đối với Nguyệt Vũ, trong mắt khinh thường không chút nào giữ lại, thanh âm tràn đầy tức giận và trách cứ của hắn vang lên: “Tiểu tử, ngươi thật ngoan độc, tôn tử ta khi nào thì đắc tội với ngươi? Thế nhưng ngươi lại hạ thủ độc ác đến vậy!” Cái giọng điệu, thái độ kia, nếu không phải bản thân Nguyệt Vũ và những người xung quanh biết chân tướng còn tưởng Nguyệt Vũ là một kẻ rất độc ác, còn tôn tử của hắn thật là đáng thương a!

    Nguyệt Vũ cũng không quản bộ dáng hiện giờ của hắn, ngẩng đầu không chút sợ hãi Dạ Lôi này, trong mắt hiện lên vẻ khinh thường! Tiếp theo vô cùng cuồng ngạo mà trả lời:“Tôn tử nhà ngươi chính do ta phế, có lẽ từ nay về sau hắn không còn là người bình thường mà chỉ là phế vật. Nhưng thế thì sao? Ta chính là nhìn hắn không vừa mắt, hơn nữa ta xem ngươi lại càng không thuận mắt. Muốn đánh liền đánh, không cần mang cái danh Dạ gia ra uy hiếp ta, thiếu gia ta đây không sợ!” So cuồng ngạo? Ngượng ngùng, Nguyệt Vũ tự nhận thứ hai không ai dám xưng thứ nhất!

    Chỉ mấy câu này đã đem Dạ Lôi chèn gắt gao. Không sai, hắn đúng là chuẩn bị mang Dạ gia ra dọa Nguyệt Vũ, sau đó đùa chết hắn. Nhưng không nghĩ tới lại bị Nguyệt Vũ nói ra như vậy, đây không phải là tát hắn một bạt tai sao?
     
    Thithi, Triết, lan huong23 and 2 others like this.
  19. YukiShiota

    YukiShiota Super Member
    • 537/746

    • Chân Nhân Bất Lộ
    Bài viết:
    723
    Đã được thích:
    2,582
    Chương 9.1
    Dạ Lôi tố chất tâm lý quá thấp liền không chịu nổi, ngay từ ban đầu, chính mình đã bị Nguyệt Vũ ép gắt gao, một chút chủ động cũng không nắm được còn suýt bị tức chết! Hiện tại rốt cục bạo phát!

    “Thiên đường có lối ngươi không đi, địa ngục không cửa ngươi xông tới! Tiểu tử, ngươi chịu chết đi!”

    Vừa dứt lời, một cỗ năng lượng cực kì mạnh mẽ tụ tập trong tay Dạ Lôi. Công kích lúc này dù không phải toàn lực, chí ít cũng đã bảy phần!

    Màu xanh năng lượng, đạm kim sắc cấp bậc trận phù, bên cạnh vờn quanh ba mặt trăng màu vàng. Màu xanh năng lượng không phải huyền tông thì là cái gì? Màu xanh năng lượng hơn nữa còn có tam luân minh nguyệt vờn quanh không phải Tam Nguyệt huyền tông sao?

    Mọi người thấy như thế tuy rằng rất sợ hãi nhưng cũng đều kính sợ không thôi. Bởi vì cấp bậc huyền tông, có lẽ bọn họ cả đời cũng không bao giờ đạt tới độ cao như vậy!

    Năng lượng thuần túy một màu xanh, không có huyền kĩ, đây là sự tự tin cùng khinh thường của cường giả. Giống như quyền đầu, một đạo lưu quang không hề báo trước hướng Nguyệt Vũ tiêu bắn mà đi….

    Không một chút do dự, Nguyệt Vũ rất nhanh thúc dục huyền lực trong cơ thể, cố gắng tập trung trong tay. Màu vàng năng lượng chậm rãi bao phủ thân thể, đạm kim sắc cấp bậc trận phù bên cạnh đồng dạng vờn quanh tam luân minh nguyệt.

    “Huyền vương, a, thiếu niên này đúng là huyền vương, trước đó sao như thế nào không phát hiện ra?” Trong đám người không biết là ai hô lên.

    “Hừ, không phải chỉ là huyền vương thôi sao, người ta vẫn là huyền tông kia! Có gì đáng kinh ngạc? Dạ thành huyền vương cũng chẳng hiếm.” Một người xem khinh thường cười nhạo nói.

    “Không đúng không đúng, huyền vương mặc dù so ra kém huyền tông, huyền vương ở Dạ thành rất nhiều, nhưng vấn đề là… Là…”

    “Là cái gì a? Ấp a ấp úng , nói rõ ràng coi!” Mọi người chịu không nổi người nọ thừa nước đục thả câu lập tức thúc giục .

    “Vấn đề là… Là thiếu niên kia chỉ có mười lăm tuổi!” Kẻ kia lập tức hô lên.

    Thoáng chốc, đám người trầm mặc, vạn vật im lặng, thế giới huyền huyễn!

    Thật lâu sau, mọi người mới từ trong khiếp sợ khôi phục lại thần trí. Tất cả gắt gao nhìn chằm chằm Nguyệt Vũ, muốn nhìn một chút xem có phải mình nghe lầm hay không, mắt thấy vẫn đáng tin hơn! Nhưng năng lượng màu vàng kia, tam luân minh nguyệt tròn khuyết không đồng nhất kia, không phải huyền vương thì là cái gì? Có mấy kẻ có tiền liền xuất ra thử tinh thạch tùy thân để nghiệm trứng, nhưng dù kiểm bao nhiêu lần vẫn chung một kết quả….

    Ngay lập tức,đám người lại nhao nhao thảo luận,nhưng nội dung đã được thay đổi!

    “Má nó, mười lăm tuổi tam nguyệt huyền vương, nói giỡn đi!” Một thanh niên nhỏ gầy kinh hô.

    “Mẹ nó, lão tử đã hơn ba mươi tuổi , còn chưa tới huyền vương đây! Thật sự là dọa người a!” Một vị đại thúc đầu bóng lưỡng không biết nói gì ngẩng đầu hỏi trời….

    “A a a, thế này không phải so với đại lục đệ nhất thiên tài còn ngưu hơn sao? Thật sự là rất soái! Có phải hay không, hôm nay vị trí đệ nhất thiên tài sẽ đổi chủ?” Một vị đại thẩm hưng phấn nói to…

    “……”

    Các loại nghị luận nhao nhao tiến hành….

    Mà nhân vật chính, Nguyệt Vũ lúc này đang cảnh giác vạn phần nhìn Dạ Lôi đứng đối diện. Vốn lúc trước khi thực lực chưa bị phát hiện, Nguyệt Vũ đã tiếp được một chiêu của hắn, dù thành công ngăn chặn nhưng một chiêu kia cũng làm nàng hao hết huyền lực. Nếu Dạ Lôi lại phát một chiêu ngoan độc, Nguyệt Vũ khẳng định tránh không khỏi! Nhưng Dạ Lôi dường như bị thiên phú yêu nghiệt của Nguyệt Vũ làm kinh sợ, sau một chiêu liền ngốc lăng, sững sờ đứng tại chỗ.

    Như vậy, Nguyệt Vũ mới may mắn tránh thoát một kiếp.

    Hiện tại, Nguyệt Vũ huyền lực đã khôi phục hơn phân nửa, tốc độ khôi phục biến thái như vậy, nếu là người khác thì tuyệt đối không có khả năng, chỉ có loại biến thái tới mức yêu nghiệt như Nguyệt Vũ mới có thể làm được.

    Bình thường , một vị huyền giả nếu hao hết huyền lực, nhanh thì một ngày, chậm thì vài ngày mới có thể khôi phục. Kỳ thật, Nguyệt Vũ khôi phục nhanh như vậy chủ yếu dựa vào hạt châu màu trắng tại đan điền được mệnh danh là thánh vật tu luyện kia. Nhưng dù thế, cho đến bây giờ Nguyệt Vũ cũng chưa biết đó là vật gì ,nhưng nàng có cảm giác rất mãnh liệt với nó, chỉ cần cho nàng đủ thời gian, bí mật kia sẽ nhất định sẽ bị vạch trần….

    Lúc Nguyệt Vũ khôi phục lại được bảy tám phần, Dạ Lôi cũng từ trông hoảng sợ tỉnh lại .

    “Tuyệt thế thiên tài sao? Không sai, trước giờ ta chưa bao giờ gặp qua ai có cường thế thiên phú như ngươi! Bất quá, thiên tài lại như thế nào? Không phải nhất định sẽ ngã xuống trong tay ta sao?” Dạ Lôi mắt toát vẻ thị huyết, trong lòng suy nghĩ vô cùng hung ác, nham hiểm….

    Nhưng là, sự thật sẽ theo mong muốn của hắn hay sao?

    Hiểu được sắp tới mình sẽ phải trải qua một hồi sinh tử chiến, bất quá Nguyệt Vũ bộ dáng vẫn bình tĩnh thong dong như ban đầu, tựa hồ hết thảy vĩnh viễn cùng mình không quan hệ. Kỳ thật, chỉ có bản thân Nguyệt Vũ mới biết, hắn có cỡ nào để ý….

    Mặc dù biết rõ thực lực cách xa, nhưng thối lui lại không bao giờ là con đường Nguyệt Vũ lựa chọn!

    Lần này, không đợi Dạ Lôi công kích, Nguyệt Vũ lựa chọn tiên hạ thủ vi cường!

    Đây vốn là tác phong trước giờ của nàng, chẳng qua, người của thế giới này tốc độ quá nhanh, nên mục địch tiên pháp chế nhân chưa bao giờ thành công.

    Đột nhiên, năng lượng toàn thân Nguyệt Vũ tăng vọt, huyền lực đạm vàng bao phủ quanh thân tựa như một bộ áo giáp, thoạt nhìn rất anh tuấn tiêu sái.

    Tiếp theo, Nguyệt Vũ như đạp gió lao về phía Dạ Lôi. Nhưng Dạ Lôi dù sao cũng là huyền tông cấp bậc cường giả, hơn nữa tuổi một bó to, kinh nghiệm thực chiến phong phú, làm sao e ngại một tiểu nhân vật như Nguyệt Vũ đây? Chân hắn nhẹ nhún một chút, cả người nhanh chóng bay lên.

    Cứ như vậy lần đầu tiên công kích của Nguyệt Vũ liền dễ dàng bị hóa giải.

    Đứng vững giữa không trung, Dạ Lôi lại một lần nữa bị Nguyệt Vũ làm cho rung động. Một kích vừa nãy tuyệt đối mạnh hơn cấp bậc tam nguyệt huyền vương rất nhiều! Hôm nay nếu để hắn thoát, không bao lâu sau, hắn nhất định sẽ trở thành một viên ngọc lóng lánh tại đại lục này! Bởi vậy, tuyệt đối tuyệt đối không thể để cho hắn có cơ hội phát triển! Hôm nay nhất định phải bóp chết!

    Vì thế Dạ Lôi tính tốc chiến tốc thắng.

    Toàn thân thanh quang đại thịnh, lúc này Dạ Lôi tính dùng hết toàn lực. Bởi vì hắn không dám tưởng, nếu hiện tại không giết Nguyệt Vũ, dựa theo tính cách có thù tất báo của thiếu niên này, sau này mình sẽ chết ra sao!

    Thấy Dạ Lôi khí thế toàn thân ngoại phóng, Nguyệt Vũ biết hắn đã không còn kiên nhẫn.

    “Chẳng lẽ hôm nay mình phải chết thế này sao? Không, tuyệt đối không thể! Nhất định phải kiên trì đi xuống!” Nhìn cơn lốc năng lượng đang quét tới, Nguyệt Vũ thập phần không cam lòng nghĩ.

    Trong giây lát, Nguyệt Vũ cảm giác được bên hông căng thẳng, sau đó bị ôm ngã vào một lồng ngực rộng lớn ấm áp. Lúc Nguyệt Vũ ngẩng đầu, nàng liền nhìn thấy một màn kinh diễm sau này không thể nào quên…………
     
    Thithi, Triết, lan huong23 and 2 others like this.
  20. YukiShiota

    YukiShiota Super Member
    • 537/746

    • Chân Nhân Bất Lộ
    Bài viết:
    723
    Đã được thích:
    2,582
    Chương 10: Kinh hiện tuyệt thế nam tử
    Đó là một nam tử như thế a?

    Chỉ thấy nam tử mặc một thân áo trắng đơn giản, màu trắng tinh khiết bao quanh thân hình tuấn tú cao ngất. Một đầu mặc phát mềm mại mang theo nhè nhẹ mùi hương hoa, không nhiều tân trang, chỉ dùng một đoạn lụa dày buộc trụ…

    Bị một thân khí chất thoát tục phiêu miểu của nam tử hấp dẫn, Nguyệt Vũ kìm không được nhìn về phía khuôn mặt làm người ta chờ mong…..

    Chỉ thấy nam tử ngũ quan tinh xảo đến gần như hoàn mỹ! Mặt như quan ngọc, mày rậm tú nhã, mũi cao thẳng, đôi môi tuyệt mỹ đến mức làm cho người ta muốn hôn lên!

    Lúc Nguyệt Vũ nhìn đến ánh mắt nam tử, bản thân nàng liền một lần nữa lâm vào kinh diễm.

    Đó là một đôi mắt xinh đẹp đến cỡ nào?

    Đôi mắt màu lam nhạt lóe lóe quang mang làm người ta mê muội, ánh mắt như có ma lực, tựa hồ làm người ta không thể không bị hấp dẫn, muốn mãi mãi chìm đắm trong phiến u lam mộng ảo kia, vĩnh viễn không muốn tỉnh lại!

    “Lam mâu như hải, thật sự là một ánh mắt rất đẹp a!” Nguyệt Vũ kìm lòng không được, đối với đôi mắt trước mặt kia không hề keo kiệt mà tán thưởng.

    Nghe được lời ca ngợi không chút nào dối trá, như phát ra từ sâu trong nội tâm của Nguyệt Vũ, nam tử đầu tiên là sửng sốt, sau đó nở nụ cười.

    Nụ cười đó phong hoa tuyệt đại, nụ cười đó tuyệt thế vô song, nụ cười vạn vật đều say!

    Nhưng mà, thứ nam tử này làm người ta mê muội chính là một thân khí chất của hắn….

    Trong sự nho nhã hàm chứa sự lạnh lùng cự nhân ngàn dặm, trong ôn nhu lại có sự cao quý làm người ta chỉ có thể ngước nhìn, cao quý lại không mất uy nghi, uy nghi lại mang theo tao nhã! Thật sự là mâu thuẫn đến cực điểm, lại hoàn mỹ đến cực hạn.

    Thật sự là một cái yêu nghiệt tuyệt thế vô song a!

    Mọi người sau khi bị kinh diễm bởi thiên phú của Nguyệt Vũ, lại một lần nữa lâm vào mê say bởi tuyệt thế dung nhan cùng tuyệt đại tao nhã của nam tử này. Nhất thời âm thanh ca ngợi cùng thảo luận của mọi người vang lên không dứt, tiếp đó là tiếng hô hoán cùng thét chói của các nữ tử vây quanh.

    Không nhìn phản ứng của dân chúng xung quanh, nam tử đối với Nguyệt Vũ mỉm cười, sau đó dùng thanh âm tựa thiên sứ hỏi:“Ngươi không sao chứ? Có bị thương hay không?”

    Ngữ khí kia, tiếng nói kia, thái độ kia, còn có nụ cười kia, không biết khuynh tâm bao nhiêu nữ tử, làm đau xót bao nhiêu nam tử… Nhìn người ta một cái rồi quay sang nhìn lại bản thân, tại sao bộ dáng người ta lớn lên kinh diễm như vậy còn bản thân lớn lên lại hình dạng đại hùng lưng dài, vai rộng a?

    Giữa sân vô số nam tử biết không nói gì, ngửa mặt lên hỏi trời, ngay cả nhiều người ngày thường tự tin tràn đầy cũng tránh khỏi phải đối mặt với sự thật tàn khốc trước mắt!

    Hết thảy kinh diễm của nam tử, Nguyệt Vũ lần đầu tiên trong đời thất thần. Nhưng Nguyệt Vũ dù sao cũng không phải nữ nhân bình thường, không quá một khắc Nguyệt Vũ liền bừng tỉnh, trong lòng âm thầm cảnh giác.

    Bằng kinh nghiệm lịch duyệt của bản thân, nàng biết nam nhân này không phải là một kẻ dễ chọc, đừng nhìn hắn cười ôn nhu đến thế, kỳ thật là một người phúc hắc, lãnh tâm giống mình, chỉ không biết vì sao hắn lại tốt với nàng như vậy thôi! Đương nhiên, Nguyệt Vũ là sẽ không thừa nhận mình là một kẻ phúc hắc, nàng chỉ coi đó là điều đương nhiên thôi!

    Nguyệt Vũ bình sinh không nhìn người sai bao giờ, từ đôi mắt màu lam và phân khí chất của nam tử kia, Nguyệt Vũ thấy được thập phần tà ác che giấu rất sâu!

    Nam nhân này không thể trêu chọc!

    Giãy ra khỏi lòng nam tử, Nguyệt Vũ hướng nam tử lộ ra một cái tươi cười chân thành, thản nhiên nói một câu:“Cám ơn”.

    Tuy không biết nam tử trước mắt là địch hay là bạn, nhưng mà dù sao người ta cũng đã cứu mình một mạng ,cái gì nên cảm tạ, không nên cảm tạ Nguyệt Vũ vẫn biết đến!

    Nhưng có một điều Nguyệt Vũ thấy khó hiểu, bản thân không hề phòng bị nam tử này, sâu trong nội tâm còn có cảm giác muốn ỷ lại. Đây cũng là một trong những nguyên nhân làm Nguyệt Vũ giãy ra khỏi cái ôm của nam tử kia!

    Phát hiện này làm cho Nguyệt Vũ đau đầu không thôi! Chính mình cho tới nay, đều là độc lai độc vãng, hiện tại cư nhiên đối với một người xa lạ sinh cảm giác không muốn xa rời, có cần phải khoa trương thế không?

    Nguyệt Vũ bên này đau đầu, nam tử bên kia cũng lâm vào tình huống không kém. Vốn nam tử đang ở tửu lâu bên kia đường phẩm trà, đột nhiên phát hiện dưới lầu có thanh âm ồn ào. Ban đầu, hắn cũng không có đi quản, dù sao, tại một thế giới cường giả vi tôn, mâu thuẫn xảy ra trên đường cũng không hiếm.

    Lại nói, bản thân hắn cũng chả phải kẻ thiện lương đi làm người hòa giải, người khác sống hay chết cùng hắn có quan hệ gì đâu? Nói thì như thế, nhưng sau hắn đột nhiên cảm nhận được một cỗ khí thế lạnh lùng trong trẻo, cái cảm giác này, cũng không biết nói sao cho rõ, nhưng nó lại chết tiệt hấp dẫn lực chú ý của hắn!

    Cuối cùng, cảm giác tò mò chiến thắng, nam tử rốt cục đứng dậy tới bên cửa sổ nhìn hướng xa xa. Không xem thì thôi, vừa thấy, thiếu chút nữa làm nam tử trước giờ luôn bình tĩnh đánh mất hồn!

    Chỉ thấy, giữa đám người huyên nháo, một bóng dáng gầy yếu, mảnh mai ngạo nghễ mà đứng, cứng rắn không chút sợ hãi kháng cự uy áp cường giả, dứt khoát đón nhận công kích của cấp bậc huyền tông, tiêu sái mà quyết tuyệt…

    Không chút suy nghĩ, nam tử thả người một cái, đạp phá hư không hướng về bóng dáng bên kia tiêu bắn mà đi…..

    Bên này hai người lâm vào trầm tư mà bên kia Dạ Lôi lại bị một màn ‘Anh hùng cứu mỹ nhân’ đột nhiên xảy ra làm nổi giận! Vốn tưởng rằng công kích kia của mình sẽ làm tên xú tiểu tử kia hôi phi yên diệt, thế nhưng giữa đường lại nhảy ra một tên Trình Giảo Kim! Này có thể không làm cho người ta tức chết sao?

    Lập tức, Dạ Lôi quát to:

    “Người tới là kẻ nào? Thế nhưng dám chõ mõm vào việc của ta, tính trèo lên đầu tổ tông mà đứng phải không? Rất tốt, nếu các ngươi cùng một nhóm, ta tiện thể tiễn cả hai lên đường!”

    “Ai đưa ai ra đi còn chưa biết đâu, ngươi xác định có bổn sự (khả năng) này?” Nam tử tựa hồ đối với uy hiếp của Dạ Lôi không hề để tâm, vẻ mặt vẫn ôn nhu như trước nói.

    “Ngươi chờ xem, mễ lạp ánh sáng* cũng dám cùng nhật nguyệt tranh huy, thật sự là không biết tự lượng sức mình.” Dạ Lôi thập phần khinh thường đối với hai người Nguyệt Vũ nói.

    *mễ lạp ánh sáng: Ánh sáng nhỏ như hạt cát

    Vì cái gì Dạ Lôi tự tin như vậy đây? Đương nhiên là vì Dạ Lôi cũng không biết thực lực nam tử! Mà hắn lúc trước cũng không biết thực lực Nguyệt Vũ, sự thật cấp bậc Nguyệt Vũ cũng không tính cao, nam tử này nếu chung nhận thức với Nguyệt Vũ, chứng tỏ bản lĩnh cũng không cao hơn mình! Dạ Lôi thập phần tự đắc nghĩ, hắn cũng không biết suy nghĩ quá mức tự kỉ của mình đáng thương cỡ nào!

    “Có phải mễ lạp ánh sáng hay không, thử xem chẳng phải sẽ biết sao?” Nam tử vẫn là nhợt nhạt cười, như trước cười đến phong hoa tuyệt đại, Nguyệt Vũ đứng bên cạnh xem, trong lòng hô to yêu nghiệt! (=.=”)

    Trong giây lát, khí thế tăng cao, khu vực mấy người đứng nhất thời khí áp bay lên, khiến cho mọi người khó thở, rất nhiều kẻ thực lực yếu đuối không nhịn được phải lui về phía sau, chung quanh nhất thời trống ra một khoảng lớn.

    Dạ Lôi đã muốn phát động huyền lực, lần này Dạ Lôi lâm vào tình thế bắt buộc! Mà Nguyệt Vũ thì bình tĩnh nhìn nam tử, nàng muốn xem nam tử này rốt cuộc sẽ xử lí như thế nào?
     

Chia sẻ trang này