1. Thông báo

    Tuyển dịch giả cho truyện độc quyền của Tầm Hoan (Vui lòng click vào ảnh để xem chi tiết)

    Tuyển dịch giả cho truyện độc quyền của Tầm Hoan
    Dismiss Notice

Ngôn tình Xuyên không Dị giới Dạ Tôn Dị Thế - Tác giả: Tuyệt Thế Khải Hàng - Tình trạng: Đang Post

Thảo luận trong 'Truyện dịch' bắt đầu bởi YukiShiota, 15/5/17.

Những người đang xem bài viết này (Thành viên: 0, Khách: 0)

  1. YukiShiota

    YukiShiota Super Member
    • 537/746

    • Chân Nhân Bất Lộ
    Bài viết:
    723
    Đã được thích:
    2,582
    Chương 137: Tầng thứ bảy kinh hồn!
    Ngay tại lúc Hoa Phong Khải đang lo lắng cho Nguyệt Vũ , mấy người Nguyệt Vũ đã đi tới tầng thứ bảy.

    Tầng thứ bảy của thần tháp là một mảnh hoang mạc vô tận.

    Mảnh hoang mạc vô tận, bão cát phấp phới, nơi nơi đều là cát vàng cỏ khô. Màu vàng mênh mông vô bờ, khiến cho tầng thứ bảy này thoạt nhìn vô cùng thê lương.

    Thấy vậy, trong mắt Nguyệt Vũ xẹt qua một tia kinh ngạc. Không vì cái gì khác, bởi vì tầng thứ bảy cùng mảnh hoang mạc bên trong bí cảnh kia thập phần tương tự. Ngoài cát vàng ra, bên ngoài toàn bộ đều đỏ như máu!

    Đồng thời, Nguyệt Vũ trong lòng rùng mình một cái. Sẽ không là gặp được Hấp Huyết Ma thú ghê tởm nữa đi?

    "Tầng thứ bảy này thật sự là rất thê lương!" Dạ Vô Ưu ở bên người Nguyệt Vũ đột nhiên cảm thán một tiếng.

    Cũng đúng, từ tầng thứ hai đi lên, đều có sắc thái sinh mệnh, mà tầng thứ bảy này thật sự là rất hoang vắng!

    "Độ dày linh nguyên tầng này thật sự là rất cao, so với bên trong bí cảnh cao hơn không ít. Nếu ở trong này tu luyện, thực lực hẳn là sẽ tiến triển cực nhanh đi!" Nguyệt Vũ cảm nhận được độ dày linh nguyên tầng này làm cho người ta sợ hãi, không khỏi cảm khái nói.

    "Đi thôi, chúng ta đi tìm truyền tống điểm." Nguyệt Vũ đột nhiên đối với hai người nói.

    Nghe vậy, hai người đều hơi hơi sửng sốt, tựa hồ đối với lời nói của Nguyệt Vũ có chút không hiểu. Bất quá thông minh cơ trí như hai người, tự nhiên là biết Nguyệt Vũ nói như vậy là có nguyên nhân của mình. Cho nên, hai người lựa chọn trầm mặc, chờ Nguyệt Vũ giải thích.

    Thấy vậy, Nguyệt Vũ trong lòng đối với vẻ trầm ổn của hai người vô cùng thưởng thức. Cười nhẹ, chậm rãi nói:"Kỳ thật, không dối gạt các ngươi, ta lần này tiến vào thần tháp là có nguyên nhân." Nguyệt Vũ nói xong, phiêu liếc mắt hai người một cái. Thấy hai người chính là trong mắt xẹt qua tia nghi hoặc, như trước lẳng lặng chờ câu tiếp theo của nàng.

    "Ẩn Nguyệt Thần tháp này, khi đi vào đế quốc học viện liền cho ta một loại cảm giác quen thuộc. Cảm giác như vậy thực mỏng manh, mỏng manh đến cơ hồ có thể xem nhẹ. Bất quá ta lại vẫn là cảm nhận được . Ta cuối cùng cảm thấy tầng thứ chín nhất định có cái gì cùng ta có liên quan. Cho nên ta vẫn muốn hướng lên trên mà đi." Nguyệt Vũ bùm bùm giải thích vừa thông suốt, lập tức kinh ngạc phát hiện, hôm nay nàng đã nói nhiều hơn mọi lần trong suốt mấy năm qua.

    Nguyệt Vũ giải thích, Lam Nhược Thiên cùng Dạ Vô Ưu nghe xong, trong lòng cũng là kinh ngạc. Quân Dạ [ Vũ nhi ] như thế nào sẽ cùng Ẩn Nguyệt Thần tháp sinh ra quan hệ? Bất quá bọn họ tin tưởng Quân Dạ [ Vũ nhi ], nếu Quân Dạ [ Vũ nhi ] nói như vậy , tự nhiên là có đạo lý của chính nàng. Vô luận như thế nào, bọn họ vĩnh viễn ủng hộ nàng!

    "Yên tâm đi, chúng ta vẫn sẽ ủng hộ quyết định của ngươi!" Dạ Vô Ưu trong lòng suy tư, sau đó đối với Nguyệt Vũ kiên định nói. Trong mắt chảy xuôi nồng đậm sủng ái . Vũ nhi của hắn, muội muội của hắn, hắn nhất định sẽ hảo hảo thủ hộ!

    "Ta sẽ giúp ngươi." Lam Nhược Thiên đôi mắt băng hàn lưu chuyển, đối với Nguyệt Vũ nói. Lam Nhược Thiên khi nói những lời này, đường cong băng lãnh cứng rắn liền trở nên nhu hòa! Trên dung nhan khi sương tái tuyết, phiếm phiếm tinh thần quang mang nhu hòa.

    Nhìn hai người trước mắt, Nguyệt Vũ trong lòng một trận lo lắng chảy qua, nhưng lại cảm thấy toàn thân đều là ấm áp . Trước đó không biết nguyên lai cảm giác được bảo hộ, được tín nhiệm, cư nhiên lại tốt đẹp như vậy!

    "Hảo! Đa tạ các ngươi." Trên khuôn mặt trong trẻo nhưng lạnh lùng của Nguyệt Vũ, lại hiện lên ý cười thản nhiên. Ý cười tinh thuần thánh khiết, thuần túy không nhiễm tạp chất.

    Bị tươi cười của Nguyệt Vũ làm cho lóa mắt, Lam Nhược Thiên chỉ cảm thấy ý nghĩ đều có chút trống rỗng! Khóe miệng kiên cường, bất tri bất giác xả ra một chút tươi cười mê người.

    Toàn thân tựa hồ như bị điện lưu xuyên qua, nội tâm chưa từng kích động giờ lại bắt đầu gợn sóng......Dạ Vô Ưu đồng dạng cũng bị tươi cười của Nguyệt Vũ như vậy làm hoảng loạn. Trong lòng chỉ cảm thấy hạnh phúc chưa từng có. Có lẽ, chỉ cần Vũ nhi hạnh phúc, hắn cũng liền hạnh phúc!

    Bên này, không khí đúng là ấm áp. Suy nghĩ mấy người tung bay, vẫn chưa chú ý tới có nguy hiểm đang đến gần...... Tươi cười trên mặt Nguyệt Vũ ngừng lại, chậm rãi trở nên ngưng trọng. Hơi thở quen thuộc này, hương vị quen thuộc này, không khỏi nhắc nhở nàng đang tới gần là cái gì!

    Gặp vẻ trầm ngưng trên mặt Nguyệt Vũ, Lam Nhược Thiên cùng Dạ Vô Ưu lập tức cũng là đề cao cảnh giác.

    Trên cát vàng khôn cùng, từ gần đến xa, có thể cảm nhận được trên mặt đất truyền đến rung động rất nhỏ. Cùng với hơi hơi không rõ lắm.

    Gần, càng gần. Nếu lúc trước Nguyệt Vũ chỉ là đoán, nay nàng dám xác định nàng đã đoán đúng. Mùi hôi này, không phải Hấp Huyết Ma thú thì là cái gì?

    Lập tức, sắc mặt Nguyệt Vũ trầm xuống. Hấp Huyết Ma thú này nàng đã gặp qua, thật sự là quá mức khó chơi. Cùng thanh độc trùng giống nhau. Lần trước nếu không phải bởi vì Cửu Sắc, nàng phỏng chừng đã bị phá hủy! Nàng thật không có quên, Cửu Sắc bởi vì đối phó với đám Hấp Huyết Ma thú này, mà bị tiêu hao tĩnh dưỡng quá độ!

    Nay, Hấp Huyết Ma thú sinh hoạt tại tầng thứ bảy, nơi có độ dày linh nguyên cực cao, thực lực cấp bậc căn bản là hoàn toàn khác biệt. Lần trước Hấp Huyết Ma thú thực lực cùng cấp bậc chia đều ở cấp bậc linh thú, mà ở đây một số đều là cấp bậc đã ngoài thần thú! Có bộ phận thậm chí là siêu thần thú cao nhất!

    Bởi vậy, hiện tại bọn họ căn bản không thể trêu chọc mấy thứ này!

    "Chúng ta mau đi thôi. Một đoàn Hấp Huyết Ma thú đang tới gần. Nếu bị chúng chạm vào, so với thanh độc trùng còn khó đối phó!" Nguyệt Vũ miệng nghiêm túc nói với hai người.

    Nghe vậy, cũng là cảm nhận được hơi thở không tầm thường, Lam Nhược Thiên cùng Dạ Vô Ưu gật gật đầu, liền chuẩn bị rời đi.

    Vừa mới chuyển thân chuẩn bị lui về phía sau, mấy người Nguyệt Vũ lại cảm nhận được dưới cát vàng đồng dạng truyền đến một trận run run. Lần này run run, so với lúc trước càng thêm kịch liệt.

    Nguyệt Vũ nghi hoặc, bởi vì hơi thở này cũng không phải Hấp Huyết Ma thú . Lập tức, không chút do dự thả ra thần thức. Không thả thì không lo, vừa phóng ra, dù là bình tĩnh như Nguyệt Vũ, cũng nhịn không được đổ hấp một hơi!

    Đám phía dưới cát vàng kia, thế nhưng thực lực cao kinh người. Một con đều là cấp bậc vương giả thú làm cho người ta sợ hãi. Thậm chí có con đã là cấp bậc chí tôn cường giả tuyệt thế! Trời ạ, lấy ngàn cái vương giả thú, nếu tới công kích bọn họ, bọn họ không chết mới là lạ! Nguyệt Vũ bình sinh lần đầu tiên cảm thấy thế giới này thật con mẹ nó quá khùng cuồng rồi!

    Trước có Hấp Huyết Ma thú, sau lại có lực lượng thần bí bưu hãn. Lúc này, mấy người Nguyệt Vũ bị vây ở bên trong, tiến thoái lưỡng nan.

    Tùy tiện đi thế nào đều là kết cục thảm thiết. Đương nhiên, Hấp Huyết Ma thú bên này, chết có vẻ chậm một chút. Dạ Vô Ưu cùng Lam Nhược Thiên tự nhiên cũng là cảm nhận được nhóm siêu cấp khủng bố này đó đang lấy vận tốc ánh sáng tới gần. Tuấn mi anh tuấn đều nhíu lại thật sâu.

    Hai phương đều cách mấy người Nguyệt Vũ rất gần, một đám dưới mặt đất phá tan cát vàng, chui từ dưới đất lên mà ra.

    Hấp Huyết Ma thú bên này, như trước vẫn là bẩn thỉu hôi thối lại xấu xí. Bất quá, Hấp Huyết Ma thú lần này, bản thể lớn hơn rất nhiều.

    Về phần bên kia, Nguyệt Vũ liếc liếc mắt một cái, liền khó có thể bình tĩnh !

    Một con lại một con tựa như một tòa đại sơn, như thế nào cùng tinh tinh giống nhau như vậy? Điều này làm cho nàng liên tưởng đến kim cương "Chẳng qua, khác đại tinh tinh là, trên người không phải là da lông, mà là giáp xác cứng rắn. Giáp xác đều là thổ hoàng sắc, cùng cát vàng hòa hợp một thể. Không nhìn kỹ, thật đúng là còn tưởng rằng mặc áo giáp tinh tinh a."

    Nguyệt Vũ phù ngạch, khóe miệng mãnh mẽ co rút, trong lòng oán thầm: Đại tinh tinh đây là muốn chấn gia (giữ nhà) sao? Không phải nên sống ở rừng rậm hay sao, chạy đến sa mạc để làm chi?!

    "Đó là cái gì các ngươi biết không?" Nguyệt Vũ bình phục lại tâm tư, hơi hơi nhíu mi hỏi.

    "Đây là kim cương thú." Thanh âm trầm thấp của Lam Nhược Thiên truyền đến.

    Nghe vậy, dưới chân Nguyệt Vũ thiếu chút nữa ngã trượt. "Thật đúng là kim cương a a a"

    "Kim cương thú có bộ giáp xác ngoài vô cùng cứng rắn. Bất quá đừng nhìn bọn họ như vậy, bọn họ lại không có linh thức." Lam Nhược Thiên giải thích nói.

    Hai đội huyền thú, mỗi một phương đều là số lượng khổng lồ, hai phương đi ra hiện tại ở phía trên hoang mạc, chỉ một thoáng, toàn bộ sa mạc liền trở thành một mảnh màu đỏ sậm.

    Kim cương thú so với Hấp Huyết Ma thú càng thêm uy mãnh, chỉ thấy kim cương thú mở ra cái miệng thật lớn rống một tiếng, liền khiến cho nhóm Hấp Huyết Ma thú đều phát run .

    Hấp Huyết Ma thú vốn là ngửi được hương vị của mấy người Nguyệt Vũ cùng loại thực vật, cho nên mới hướng bên này tập hợp lại đây. Nhưng bọn họ vạn vạn thật không ngờ cư nhiên lại ở chỗ này gặp được thiên địch lớn nhất của bọn họ, kim cương thú. Vì thế, một đám liền muốn chạy trốn.

    Kim cương thú cho tới bây giờ đều ăn Hấp Huyết Ma thú, như thế nào sẽ bỏ qua cơ hội tốt như vậy? Không nói hai lời, một con lại một con rống lên hướng về Hấp Huyết Ma thú tập kích mà đi.

    Tuy rằng đàn Hấp Huyết Ma thú này thực lực cùng cấp bậc rõ ràng là cao, nhưng ở trước mặt kim cương thú quả thực là không đáng nhắc tới!

    Thực lực cùng cấp bậc kim cương thú cao hơn rất nhiều, tốc độ cũng nhanh hơn rất nhiều, lập tức liền đuổi đến Hấp Huyết Ma thú.

    Trong lúc nhất thời, huyết nhục tứ tung, thi hoành khắp nơi, trình diễn một màn săn thực (thức ăn) thảm thiết.

    Mấy người Nguyệt Vũ bị vây trong này, tựa hồ đã bị quên lãng. Không có cái gì công kích bọn họ, bọn họ chỉ cần né tránh đám kim cương thú loạn hướng là được rồi.

    Sau một lát, Hấp Huyết Ma thú cơ hồ toàn quân bị diệt. Chết chết, trốn trốn, có thể nói là rất thảm thiết, lúc này mấy người Nguyệt Vũ đã lén lút trốn khỏi trung tâm vòng vây, mắt thấy đã chân chính đào thoát. Lúc này, kim cương thú đem Hấp Huyết Ma thú ăn xong sau, rốt cục đem mục tiêu chuyển hướng về phía mấy người bọn họ.

    Ba người vốn định từ chiến loạn thoát đi đột nhiên cảm thấy không khí có chút không đúng. Xoay người vừa thấy, phát hiện đám kim cương thú đều đang trừng mắt nhìn bọn họ.

    Trong lòng ba người đều thầm than một tiếng không tốt, dưới chân đột nhiên phát lực, chiêu thức trên tay càng thêm mãnh liệt. Bọn họ phải rời đi trước khi chúng kịp đuổi theo, nếu không hậu quả liền không được rồi!

    Lúc này, đối phó với đám vương giả thú ba người đều là sử xuất công đánh tối cường của chính mình. Nguyệt Vũ cũng đem Nguyệt Sát tiên triệu hồi ra.

    Ba người tuy rằng là cao thủ cấp bậc Huyền tôn, nhưng đối phó với đám kim cương thú không có linh thức này, cũng không chiếm ưu thế gì. Dù có chiếm ưu thế như thế nào, bọn họ lại chỉ có ba người. Mà kim cương thú là vô số kể!

    Mắt thấy phía trước cũng sắp xuất hiện vòng vây , phía sau kim cương thú lại đang chạy tới . Mà Nguyệt Vũ lại tại đây gặp phải một chích vương giả thú cấp bậc cao nhất.

    Tuy rằng trong lòng buồn bực, nhưng Nguyệt Vũ cũng không nghĩ nhiều, liền phi thân hướng về chích vương giả thú kia vọt đi qua. Chuẩn bị tốc chiến tốc thắng.

    kim cương thú không có linh thức, sẽ không linh hoạt ra chiêu, chỉ biết mạnh bạo. Cho nên, trải qua nhiều lần bị công kích, kim cương thú cũng bị đại thương. Nguyệt Vũ cảm thấy bây giờ chính là lúc xuất ra một kích cuối cùng.

    Phi thân tới gần chích vương giả thú, Thương Khung Vạn Kiếm trong tay Nguyệt Vũ hướng về tâm chích kim cương thú.

    Phát ra.

    Nguyệt Vũ mượn quán tính hướng về phía trước cùng với tốc độ của Thương Khung Vạn Kiếm, một phen thanh kiếm đem kim giáp xác của kim cương thú xuyên thấu, bắn thẳng đến trái tim.

    Như thế, Nguyệt Vũ rốt cục thầm hô một hơi. Nhưng không đợi Nguyệt Vũ một hơi hô hoàn, bên cạnh lại vang lên lời nhắc nhở mang theo lo lắng của Lam Nhược Thiên: "Quân Dạ, cẩn thận!"

    Nghe vậy, Nguyệt Vũ thầm hô không tốt, chờ nàng phản ứng kịp, đã thấy kim cương thú ở phía sau lưng truyền đến một cái đuôi bén nhọn.

    Cái đuôi này thế nhưng cũng là giáp xác cứng rắn, mặt trên đầy gai nhọn dài. Không thể tưởng được, đuôi của kim cương thú cư nhiên lại là vũ khí lợi hại như vậy. Nguyệt Vũ không chút nghi ngờ, nếu như không có chuẩn bị đã bị công kích, thân thể nàng nhất định sẽ bị xuyên thấu! Nàng thật sự muốn tránh, nhưng không còn kịp rồi.

    "Vũ nhi --" Ngay tại lúc Nguyệt Vũ chuẩn bị phản ứng, đem thương tổn giảm đến thấp nhất, bên tai vang lên một tiếng hô nhỏ của Dạ Vô Ưu. Nhất thời, Nguyệt Vũ cảm thấy thân thể nhất khinh, lập tức rơi vào trong một cái vòng tay ấm áp rộng rãi -- một tiếng cắt qua da thịt vang lên bên tai Nguyệt Vũ.

    Ngẩng đầu nhìn lại, chỉ thấy trước ngực Dạ Vô Ưu bị một vũ khí bén nhọn đâm vào. Lập tức, Nguyệt Vũ thông minh, ôm lấy Dạ Vô Ưu, đem cái đuôi kia chặt đứt, dưới chân giẫm một cái lập tức tiêu bắn ra ngoài.

    Ngay tại lúc ba người vừa lắc mình rời đi, một đoàn kim cương thú liên đem địa phương phía trước bọn họ bao phủ... Nguyệt Vũ đến đỡ Dạ Vô Ưu, cùng Lam Nhược Thiên phi hành một khoảng cách rất dài, xác định không có nguy hiểm, mới ngừng lại được.

    "Vô Ưu, ngươi không sao chứ?" Nguyệt Vũ không ôm Dạ Vô Ưu nữa, mở miệng hỏi nói. Ngữ khí mang theo vài phần lo lắng.

    "Ta không sao." Dạ Vô Ưu cấp cho Nguyệt Vũ một cái tươi cười an ủi, nhẹ giọng nói.

    Nguyệt Vũ nhìn thoáng qua miệng vết thương bên ngực phải của hắn bị một đoạn đuôi của kim cương thú đâm vào, vẫn như cũ không thể yên tâm.

    "Ta giúp ngươi đem đoạn đuôi này rút ra." Nguyệt Vũ chỉ vào đoạn đuôi kia, nâng mắt chống ánh mắt của Dạ Vô Ưu, nói.

    "Vẫn là để cho ta làm đi." Lúc này, Lam Nhược Thiên ở một bên mở miệng ngắt lời nói...... Lam Nhược Thiên đề nghị, Nguyệt Vũ gật gật đầu. Nàng tin tưởng Lam Nhược Thiên nếu nói như vậy, khẳng định là có thể. Đối với đoạn đuôi dài đầy gai nhọn của kim cương thú, Nguyệt Vũ cũng không có kinh nghiệm gì.

    Lam Nhược Thiên ngồi xổm xuống trước người Dạ Vô Ưu, trong tay ngưng tụ huyền lực ở miệng vết thương của hắn đưa vào một chút.

    Lập tức, tay kia cũng ngưng tụ huyền lực, đem đoạn đuôi kia chậm rãi rút ra.

    Toàn bộ quá trình, lưu loát sinh động như mây bay nước chảy, diễn ra trong nháy mắt. Mà Dạ Vô Ưu cũng không có nhiều thống khổ. Sau khi rút cái đuôi ra, miệng vết thương của hắn vẫn còn lưu lại rất nhiều máu. Ngoài Dạ Vô Ưu có chút suy yếu ra, hắn vẫn còn bình thường.

    Thấy vậy, Nguyệt Vũ âm thầm thở dài nhẹ nhõm một hơi.

    Tựa hồ nghĩ tới cái gì, Nguyệt Vũ ánh mắt sáng lên. Tinh thần lực vừa động, Nguyệt Vũ từ trong giới chỉ lấy ra một vật đặt trên tay. Tập trung nhìn vào, rõ ràng chính là năng nguyên kết tinh!

    "Vô Ưu, năng nguyên kết tinh này ngươi đem nó luyện hóa đi." Nguyệt Vũ đem năng nguyên kết tinh trên tay đưa tới trước mặt Dạ Vô Ưu.

    Dạ Vô Ưu nhìn khối năng nguyên kết tinh to lớn trên tay Nguyệt Vũ, ánh mắt chợt lóe, trên mặt hiện lên một chút khiếp sợ. Năng nguyên kết tinh hắn tự nhiên là biết đến, không chỉ có biết, trước kia ở Dạ gia hắn cũng gặp qua. Nhưng trong hiểu biết của hắn, khối năng nguyên kết tinh đều là rất nhỏ, khi nào lại gặp qua một khối lớn như vậy?

    "Không, Vũ nhi, ngươi vẫn là lưu trữ cho chính mình dùng đi. Thứ trân quý như vậy, ta không thể lấy." Dạ Vô Ưu lắc lắc đầu. Nếu nói đối với khối năng nguyên kết tinh lớn như vậy không động tâm là giả. Thực lực, hắn cũng là khát vọng! Nhưng hắn càng hy vọng khối năng nguyên kết tinh này có thể giúp cho Vũ nhi luyện hóa, làm cho Vũ nhi càng thêm cường đại.

    Nguyệt Vũ như thế nào lại không biết ý nghĩ của Dạ Vô Ưu? Trong lòng cảm động, nhưng giọng điệu lại trầm xuống:"Ngươi đem nó luyện hóa , bằng không, chúng ta từ nay về sau liền là người qua đường!" Nguyệt Vũ uy hiếp nói.

    Uy hiếp của Nguyệt Vũ, làm cho thân thể Dạ Vô Ưu đột nhiên run lên, tuấn nhan vốn bởi vì bị thương tái nhợt, lúc này lại như tờ giấy.

    "Từ nay về sau là người qua đường", "Từ nay về sau là người qua đường"...... "Từ nay về sau mãi mãi là người qua đường". Trong đầu Dạ Vô Ưu hiện tại chính là đang quanh quẩn những lời này.

    Không, hắn không cần! Hắn vất vả lắm mới tìm được Vũ nhi, như thế nào lại có thể mất đi nàng? Tuyệt đối không được!

    Trong mắt Dạ Vô Ưu xẹt qua tia khủng hoảng, cầm năng nguyên kết tinh trong tay Nguyệt Vũ."Hảo, ta sẽ luyện hóa ."

    Nguyệt Vũ bị phản ứng của Dạ Vô Ưu làm cho giật mình. Phản ứng của hắn có phải rất quá khích hay không? Nàng chỉ là uy hiếp một chút thôi a. Lập tức, trong mắt Nguyệt Vũ hiện lên vẻ phức tạp. Dạ Vô Ưu như vậy, là đối với Dạ Nguyệt Vũ kia quý trọng rất nhiều đi? Nếu như hắn biết, Dạ Nguyệt Vũ kia đã hương tiêu ngọc vẫn, theo gió mà đi, lúc đó sẽ có phản ứng như thế nào?

    Nguyệt Vũ lắc lắc đầu. Thôi, chuyện này về sau, để sau này rồi nói......

    Từ trận chiến kinh hồn ngày ấy, đã trôi qua bảy ngày. Trong bảy ngày này, Nguyệt Vũ bi thúc phát hiện, tại hoàn cảnh này độ dày linh nguyên cao như vậy, tu vi của nàng cư nhiên không chút tiến bộ! Ngược lại Lam Nhược Thiên tăng thêm một cấp, trở thành Bát Nguyệt Huyền tôn.

    Đột nhiên bên người bọn họ truyền đến một trận năng lượng dao động mãnh liệt. Nguyệt Vũ cùng Lam Nhược Thiên vốn là đang ở trạng thái ngồi thiền liền thức tỉnh.

    Vừa mở to mắt, nhìn đến Dạ Vô Ưu bên cạnh ký hiệu cấp bậc đang tạch tạch tạch hướng lên trên tiêu bắn.

    Nhị Nguyệt Huyền tôn, Tam Nguyệt Huyền tôn, Tứ Nguyệt Huyền tôn...... Mãi cho đến Bát Nguyệt Huyền tôn mới ngừng lại được.

    Thiên địa quy tắc biến mất, Dạ Vô Ưu thăng cấp thành công.

    Dạ Vô Ưu đứng dậy, cảm nhận được một thân thực lực của chính mình tiến bộ rất nhiều, lập tức trên dung nhan, hiện ra ý cười vui sướng.

    "Vũ nhi, Nhược Thiên." Vô cùng cao hứng, Dạ Vô Ưu không quên lên tiếng kêu gọi hai người......
     
    PhươngThảo thích bài này.
  2. YukiShiota

    YukiShiota Super Member
    • 537/746

    • Chân Nhân Bất Lộ
    Bài viết:
    723
    Đã được thích:
    2,582
    Chương 138: Triệt, ngươi thực ngưu xoa!
    "Chúc mừng" Nguyệt Vũ lạnh nhạt cười, đối với Dạ Vô Ưu nói. Lam Nhược Thiên còn lại cũng đối với Dạ Vô Ưu gật gật đầu, tỏ ý chúc mừng. Lam Nhược Thiên vốn là người ít lời, có lẽ cũng chỉ ở trước mặt Nguyệt Vũ hoặc là chuyện liên quan tới Nguyệt Vũ mới có thể ngoại lệ mở miệng nói nhiều như vậy đi.

    "Đi thôi, chúng ta đi tìm truyền tống điểm tầng thứ tám đi." Nguyệt Vũ gặp Dạ Vô Ưu đã muốn hoàn toàn khang phục, lập tức mở miệng nói.

    Truyền tống điểm từ tầng thứ bảy đi tầng thứ tám, thật sự là tìm không dễ.

    Nguyệt Vũ ba người tìm suốt bảy ngày, thế nhưng không chút tin tức. Lập tức, Nguyệt Vũ trong lòng khó hiểu. Theo lý thuyết, tại một mảnh hoang mạc này tìm kiếm một cái truyền tống điểm hẳn là chuyện thực dễ dàng . Dù sao một mảnh cát vàng này, liếc mắt một cái cũng không có trở ngại. Không giống như trong rừng rậm, mỗi một chỗ đều là địa thế không giống nhau. Nhưng bọn họ lại không lý giải được, bọn họ tiêu phí sức tìm kiếm suốt bảy ngày vẫn không thu hoạch được gì.

    Chẳng lẽ không có truyền tống điểm?

    Nguyệt Vũ trong lòng cân nhắc. Đây cũng không phải không có khả năng. Dù sao tầng thứ tám cùng mấy tầng kia bất đồng, bên trong là một ít thiên linh địa bảo cùng bảo vật quý giá của học viện . Học viện tự nhiên là hảo bảo mà bảo hộ. Nếu là tàng bảo thất, tự nhiên là không thể nói mỗi lần đi tầng thứ tám đều giống như bọn họ một tầng đi lên một tầng. Như vậy đi lên tầng thứ tám thực là chuyện cỡ nào rối rắm a? Cho nên, học viện đi lên tầng thứ tám khẳng định là có phương pháp khác. Có lẽ từ bên ngoài trực tiếp truyền tống đến tầng thứ tám chính là một phương pháp. Về phần tầng thứ bảy có truyền tống điểm hay không, cái này khó mà nói.

    Ngay tại Nguyệt Vũ một bên suy tư một bên tìm kiếm, phía trước cách đó không xa đột nhiên một trận hào quang màu vàng chợt lóe mà qua chỉ trong giây lát. Tuy rằng đạo quang chỉ lóe nhanh đến mức làm người ta khó có thể bắt giữ, bất quá Nguyệt Vũ vẫn nhìn đến.

    Lắc mình một cái, hướng về chỗ đạo quang bay đi.

    Đến khi Nguyệt Vũ đến gần mới phát hiện cái gì cũng không có.

    "Quân Dạ, làm sao vậy?" Lam Nhược Thiên theo Nguyệt Vũ bay lại đây, hỏi.

    "Không có gì, có thể là ta nhìn lầm..." Nguyệt Vũ lắc lắc đầu, nhíu mi nói. Đồng thời ánh mắt còn nhìn chằm chằm mặt đất quét một vòng. Đột nhiên, đang nhìn đến trên mặt một tia không rõ cùng loại ký hiệu gì đó, ánh mắt chợt lóe, liền tới gần thử xem.

    Ngồi xổm thân mình xuống, Nguyệt Vũ nhìn kỹ xem, tuy rằng đến gần rồi, cũng vẫn chỉ nhìn đến một ít ký hiệu quỹ tích cũng loại. Suy tư một lát, Nguyệt Vũ trong tay ngưng tụ một cỗ huyền lực hướng về nơi đó rót vào.

    Sau khi huyền lực Nguyệt Vũ đụng tới dấu vết quỷ dị này, một trận bạch sắc quang mang bạo thiểm mà ra. Theo màu trắng hào quang xuất hiện, dấu vết bên trên cũng phát ra rõ ràng.

    Tập trung nhìn vào, ký hiệu này rõ ràng là truyền tống trận không thể nghi ngờ! Chẳng qua, truyền tống trận nơi này thật sự là vô cùng nhỏ, chỉ như bồn nhỏ.

    Nhìn đến truyền tống trận này, Nguyệt Vũ trong lòng vui sướng, đồng thời cũng có chút buồn bực. Truyền tống trận này thật sự là quá khó tìm! Đã nhỏ không nói, cư nhiên thời điểm chưa kích hoạt còn là màu vàng. Mà truyền tống trận màu vàng biến mất trong một mảnh cát vàng, không phát ra nửa điểm hơi thở. Vật như vậy, tìm dễ mới là lạ!

    Bị hào quang màu trắng hấp dẫn, Lam Nhược Thiên cùng Dạ Vô Ưu cũng lập tức chạy lại đây. Chờ bọn hắn nhìn đến truyền tống trận này, vui sướng trong lòng nháy mắt liền biến mất vô tung, thay vào đó là một mảnh phức tạp.

    Có lẽ Nguyệt Vũ không biết, nhưng Lam Nhược Thiên bọn họ lại biết. Truyền tống trận như vậy mỗi lần chỉ có thể truyền tống một người. Không chỉ có như thế, truyền tống trận này, không giống truyền tống trận lúc trước chỉ cần kích hoạt là được. Mà truyền tống trận này cần phải có ít nhất hai vị thiên giai cao thủ dùng huyền lực chống đỡ, giống như ở đại môn thần tháp lúc trước, mười vị trưởng lão thúc dục huyền lực chống đỡ truyền tống trận lớn. Nay trong ba người bọn họ, vừa vặn có thể làm cho một người đi lên......

    Trong ba người bọn họ, không hề nghi ngờ là để Nguyệt Vũ đi lên. Nhưng nếu để Nguyệt Vũ một mình đi lên, Lam Nhược Thiên cùng Dạ Vô Ưu tự nhiên là lo lắng...

    "Các ngươi làm sao vậy?" Nguyệt Vũ đột nhiên cảm nhận được trên người bọn họ thả ra hơi thở ủ dũ, hơi hơi sửng sốt, mở miệng hỏi nói.

    "Truyền tống trận này chỉ có thể truyền tống một người." Trầm mặc trong nháy mắt, thanh âm Lam Nhược Thiên trầm thấp mở miệng nói.

    Nghe vậy, Nguyệt Vũ trong lòng kinh ngạc. Nàng nhưng thật ra không biếttruyền tống trận này chỉ có thể truyền tống một người. Nếu như vậy, muốn lên tầng thứ tám trong bọn họ chỉ có một người có thể đi.

    "Phù Phong, tầng thứ tám này, sợ là chúng ta sẽ không thể cùng ngươi đi." Dạ Vô Ưu thản nhiên nói. Trong giọng nói rõ ràng có tiếc nuối cùng không tha.

    "Không cần lo lắng cho ta, ta nhất định sẽ không có việc gì ." Nguyệt Vũ biết suy nghĩ trong lòng hai người. Cảm động rất nhiều, đối với hai người cười nhẹ, an ủi nói.

    Đến khi Nguyệt Vũ đứng ở bên trên ký hiệu, Dạ Vô Ưu cùng Lam Nhược Thiên cũng một trái một phải chuẩn bị tốt .

    "Hảo hảo bảo trọng."

    "Chú ý an toàn."

    Hai người nghiêm túc nói xong hai câu này, huyền lực trong tay cũng liền xuất thủ hướng về ký hiệu rót vào.

    Trong ký hiệu, Nguyệt Vũ nghe được lời nói hai người, khóe miệng khinh câu, có chút cảm thấy buồn cười. Hai tên trong trẻo lạnh lùng này, nói ra câu cảm tính như vậy. Nàng, có đức gì thế?

    "Các ngươi, cũng vậy!"

    Nói xong, ý thức Nguyệt Vũ tán đi, trước mắt liền sầm. Đến khi Nguyệt Vũ thức tỉnh lại, mới phát hiện, nàng đã ly khai không gian đầy ắp cát vàng kia. Ý thức vừa trở lại, Nguyệt Vũ khiếp sợ phát hiện, độ dày linh nguyên tầng thứ tám cũng không có cao như trong tưởng tượng, ngược lại rất thấp! Thấp đến mức gần như so với bên ngoài chỉ cao hơn một chút!

    Chậm rãi trợn mắt, lọt vào trong tầm mắt là một căn phòng.

    Bên trong phòng lớn, chứa rất nhiều giá sách, trên giá sách là một bộ sách ố vàng.

    Tò mò bắt mấy bản nhìn vài lần, Nguyệt Vũ phát hiện trong đó có khi là về luyện dược, có khi là về luyện khí, còn có huyền giả kiếm sĩ tu luyện. Buông quyển sách trên tay, Nguyệt Vũ thay đổi một giá sách khác, đồng dạng từ trên đó lấy mấy quyển sách. Nhìn lướt qua, Nguyệt Vũ kinh ngạc phát hiện, mấy thứ này thế nhưng tất cả đều là công pháp! Tuy rằng cấp bậc đại bộ phận là ở huyền hoàng giai, nhưng xuất ra nhiều như vậy cũng thực dọa người !

    Đi lên phía trước, xuyên qua một cánh cửa, lọt vào trong tầm mắt là một loạt các quầy để thủy tinh. Bên trái quầy là đủ các loại tài liệu. Có tất cả cấp bậc, bên trên thiên giai, huyền thú tinh hạch, hàn thiết ngàn năm, cùng với một ít tài liệu Nguyệt Vũ cũng không biết.

    Bên phải quầy lại là đủ các loại thực vật. Thực vật tuy rằng không có thổ nhưỡng, nhưng đều sinh trưởng rất tốt. Nhìn đám hoa hoa thảo thảo này quanh thân nồng đậm linh nguyên, linh khí cao cực, vừa thấy liền biết giá trị xa xỉ!

    Tiếp tục đi phía trước, xuất hiện một vách tường to lớn. Bên trên vách tường to lớn treo rất nhiều vũ khí. Có trường mâu, có kiếm, có đao đằng. Mấy thứ binh khí này cấp bậc đồng dạng cũng đều là thượng đẳng!

    Đồng thời khi ngẩng đầu nhìn vũ khí trên vách tường, từng đợt dược hương nồng đậm xông vào mũi. Ngửi được trận dược hương này, Nguyệt Vũ đem tầm mắt quét về bốn phía, liền thấy một cái rương bên trên bày ra vô số lọ nhỏ có màu sắc không đồng nhất. Mấy lọ đó đồng dạng đều là thượng phẩm.

    Nguyệt Vũ nhìn một đống trân bảo này, trên mặt tuy rằng bình tĩnh, nhưng trong lòng cũng rung động vạn phần.

    Nhiều bảo bối như vậy, thế nào lại không phải giá trị xa xỉ chứ? Tuy rằng rất nhiều thứ người bình thường như nàng không biết được, nhưng liếc mắt một cái liền biết là thứ tốt!

    Trách không được đế quốc học viện ngưu xoa như vậy, nhìn nội tình như này liền biết! Nhiều thứ như vậy, cho dù là tứ đại gia tộc góp vào cũng miễn cưỡng mới có tư cách cùng này so sánh!

    Nửa ngày sau, Nguyệt Vũ mới bình tĩnh lại nỗi lòng. Tuy rằng những thứ kia đều là vô giá, nhưng vẫn không lọt được vào mắt Nguyệt Vũ. Dù sao những thứ của nàng đều tốt hơn so với nơi này!

    Sóng mắt lưu chuyển, Nguyệt Vũ lơ đãng xuyên thấu qua phiến môn cách đó không xa, mơ hồ thấy được mấy thang lầu. Trong lòng tò mò, Nguyệt Vũ nâng bộ pháp hướng về phiến môn kia thong thả mà đi.

    Theo Nguyệt Vũ từng bước tiêu sái lại gần, một loại cảm giác quen thuộc lập tức đánh úp lại. Vốn khi Nguyệt Vũ tiến vào Ẩnn Nguyệt Thần tháp, cũng không như nàng mong muốn, không cảm nhận được cổ hơi thở quen thuộc kia. Nay ở trong này, nàng lại cảm nhận được. Không chỉ có như thế, cảm giác lần này, càng thêm mãnh liệt. Làm cho Nguyệt Vũ càng thêm xác định ý tưởng tiến về phía trước.

    Nguyệt Vũ trong lòng không khống chế được kích động một trận, toàn thân huyền lực lúc này cũng càng không ngừng vận chuyển. Minh Nguyệt chi tâm chỗ đan điền cùng mộc hệ thuần năng nguyên điên cuồng từ đan điền tràn ra, sau đó theo huyền lực cùng nhau lưu thông trong cơ thể Nguyệt Vũ.

    Nguyệt Vũ cảm thấy năng lượng trong thân thể rất nhanh sẽ nổ mạnh, hận không thể tìm người đánh một trận. Nhưng Nguyệt Vũ đồng thời cũng rất buồn bực, nhiều năng lượng như vậy vì sao không thể khiến cho nàng thăng cấp?

    Nguyệt Vũ chỉ cảm thấy toàn bộ thân thể đều nhịn không được run run, muốn dừng lại cũng rất khó khăn. Nàng ẩn ẩn cảm giác được phía trước có cái gì đó có liên quan tới nàng đang chờ nàng tới...

    Rốt cục, Nguyệt Vũ đi tới dưới thang lầu. Dọc theo thang lầu, tầm mắt Nguyệt Vũ dần dần di chuyển xuống. Đến khi tầm mắt đến thang lầu cuối cùng, ánh mắt Nguyệt Vũ bỗng định trụ. Nhìn vài lần phía cuối kia, trong mắt xẹt qua khiếp sợ cùng khó tin.

    Chỉ thấy cuối thang lầu lại là một phiến môn. Trên cánh cửa, ba chữ to lớn rồng bay phượng múa được chế từ bạch ngọc: Tầng thứ chín.

    Lập tức, Nguyệt Vũ kinh ngạc. Thế nhưng phương thức từ tầng thứ tám đi lên tầng thứ chín lại chỉ cần đi qua một đoạn thang lầu này liền đến!

    Lập tức, tầng thứ chín liền xuất hiện trước mắt Nguyệt Vũ, Nguyệt Vũ trong lòng kích động tột đỉnh.

    Sẽ đến tầng thứ chín sao? Sẽ vạch trần được bí mật làm nàng suy nghĩ bấy lâu nay sao? Nàng thật sự muốn nhìn, ở đây rốt cuộc có cái gì!

    Nguyệt Vũ hít sâu, tận lực bình phục nội tâm kích động. Sau đó khóe miệng khinh câu, vô cùng tự tin.

    Bước một bước trên thang lầu, làm vang lên một tiếng, quanh quẩn thật lâu trong không gian hai tầng...

    Nhìn phiến môn trước mắt, lại ngẩng đầu nhìn nhìn cái biển kia, Nguyệt Vũ ánh mắt vi thiểm. Cửa lúc trước, nói dễ nghe chính là cửa, nói khó nghe chính là một cái động, căn bản chính là không môn. Nay phiến môn này, mới là cửa chân chính!

    Ánh mắt sắc bén lướt qua đại môn trước mắt, Nguyệt Vũ trong mắt thâm trầm. Sắc mặt nghiêm túc, Nguyệt Vũ đem thần thức tiến vào phiến môn này, phát hiện thần thức tựa như đá chìm đáy biển, biến mất tại bên trong phiến môn.

    Quả nhiên, phiến môn này không tầm thường! Không chỉ có phiến môn này không tầm thường, mà ngay cả vách tường tầng thứ chín cũng không tầm thường.

    Nguyệt Vũ cẩn thận đánh giá liếc mắt đại môn trước mắt một cái , phát hiện nó cấu tạo tuy rằng đơn giản, nhưng tài liệu cũng là vô cùng đặc thù. Từ cánh cửa này, nàng cảm nhận được hắc kim huyền thiết, bạch kim huyền thiết, hàn thiết ngàn năm thậm chí là hơi thở Nguyệt Quang thạch! Tài liệu phức tạp như thế, rốt cuộc đây là cái gì?

    "Đây là một loại tài liệu hỗn hợp. Lấy bạch kim huyền thiết, hắc kim huyền thiết, hàn thiết ngàn năm cùng Nguyệt Quang thạch theo tỉ lệ nhất định hỗn hợp lại luyện chế mà thành." Ngay tại thời điểm Nguyệt Vũ nghi hoặc, bên tai liền truyền đến thanh âm của Triệt.

    Nguyệt Vũ hơi hơi xoay người, liền thấy được Triệt đồng dạng là vẻ mặt thâm trầm nhìn chằm chằm phiến môn này, thản nhiên giải thích.

    "Triệt, ngươi đi ra?" Nguyệt Vũ thấy lần này Triệt hiện thân, vô cùng cao hứng. Dù sao, Triệt bình thường rất ít khi lộ diện .

    "Ân. Dù sao nơi này cũng không có người, hơn nữa tài liệu nơi này ngăn cách thần thức cùng tất cả năng lượng dao động, ta đi ra sẽ không tạo thành động tĩnh gì." Triệt thu hồi tầm mắt , đối với Nguyệt Vũ lộ ra một chút tươi cười nói.

    "Triệt, ngươi vừa rồi nói, đây là một loại tài liệu hỗn hợp? Vì sao Nguyệt Hoa đại lục không có cách nói này?" Tính chất tài liệu hỗn hợp, Nguyệt Vũ không biết nên lý giải ra sao. Vật như vậy giống như tài liệu kim chúc hỗn hợp ở thế kỷ hai mươi mốt vậy. Bất quá, loại tài liệu hỗn hợp này, Nguyệt Vũ vẫn chưa nghe qua ở Nguyệt Hoa đại lục.

    "Tuy rằng là vài loại tài liệu hỗn hợp lại, nhưng luyện chế ra đều không phải là đơn giản. Tỉ lệ tài liệu bên trong, hỏa diễm luyện chế thậm chí là trình tự gia nhập tài liệu cũng đều quan trọng. Phương pháp luyện chế như vậy ở Nguyệt Hoa đã sớm thất truyền. Bất quá, phiến đại lục kia cũng khá phổ biến." Triệt nói xong, lại nhìn thoáng qua phiến môn, tiếp tục nói "Phiến môn này vừa thấy liền biết là có lịch sử rất lâu rồi."

    Nguyệt Vũ gật gật đầu, phiến môn này, hơi thở rất nặng, có một loại cảm giác tang thương. Nhất định là tồn tại từ rất lâu rồi. Lại một lần nữa nghe được Triệt nói đến mảnh đại lục kia, Nguyệt Vũ trong mắt xẹt qua chờ mong. Không biết phiến đại lục kia sẽ là quang cảnh như thế nào?

    "Ta thử phá vỡ phiến môn này." Nguyệt Vũ đánh giá đại môn liếc mắt một cái, thản nhiên nói. Nếu muốn vào đi, phá cửa là đương nhiên!

    Triệt gật gật đầu, ngoan ngoãn đứng sang một bên. Trong mắt tựa hồ hiện lên cái gì, ý vị sâu xa.

    Nguyệt Vũ rời xa đại môn khoảng mấy trượng, suy nghĩ nên dùng phương pháp gì phá vỡ phiến môn này. Trong lòng thoáng suy tư, Nguyệt Vũ quyết định trước tiên cứ sử dụng Thương Khung Kiếm thử xem.

    Thân hình phi tới giữa không trung, Nguyệt Vũ một thân thực lực ngoại phóng. Chỉ một thoáng, thực lực thuộc loại Huyền tôn cường giả cường đại bày ra không sót chút gì.

    Toàn thân cao thấp, huyền lực đại thịnh, Nguyệt Vũ hơi hơi hí mắt, bắt đầu rất nhanh kết ấn......

    "Vạn Kiếm Thương Khung, phá!" Chuẩn bị xong, Nguyệt Vũ trầm thấp quát một tiếng, kích phát vạn Kiếm Thương Khung đã hoàn thành, lập tức xuất thủ. Trong lúc nhất thời, trăm ngàn đoản kiếm hóa thành lưu quang hướng về phiến môn kia tiêu bắn mà đi.

    Nguyệt Vũ lần này là cố ý đem tất cả đoản kiếm công kích, tập trung đến trước cửa. Như vậy, có vẻ dễ dàng thành công hơn.

    Ba ba ba ba --

    Một tiếng va chạm vang lên, phía trên đại môn nhất thời sinh ra vô số yên trần. Đến khi yên trần tan hết, Nguyệt Vũ ngạc nhiên phát hiện, phiến môn kia cư nhiên lông tóc vô thương! Vẫn như trước hoàn hảo không tổn hao gì, thậm chí là một tia dấu vết đều không lưu lại, tựa như châm chọc một kích vừa rồi của Nguyệt Vũ vừa nhỏ bé lại vừa hèn mọn.

    Kiến lay cổ thụ chính là như thế!

    Nguyệt Vũ giật mình ngẩn người cũng chỉ trong nháy mắt. Tuy rằng một chiêu kia không chút tác dụng, Nguyệt Vũ cảm thấy thất bại, nhưng nghĩ đến phiến môn này dù sao cũng là đại môn tầng thứ chín Ẩn Nguyệt Thần tháp của đế quốc học viện, Nguyệt Vũ cũng thừa nhận kết quả của nhất chiêu kia.

    Huyền giả cấp bậc Huyền tôn sử dụng thiên giai công pháp có thể đủ đánh vỡ phiến môn này cũng thật là buồn cười ! Nếu như vậy đế quốc học viện đâu còn mặt mũi?!

    Tự mình hiểu lấy, Nguyệt Vũ vẫn biết!

    "Triệt, ngươi có biện pháp gì?" Nếu Vạn Kiếm Thương Khung đều không gây thương tổn một chút da lông nào, như vậy chiêu thức lợi hại nhất của nàng nhiều lắm cũng chỉ thương tổn một chút da lông. Cho nên, lúc này, nàng cũng không thể không hướng Triệt xin giúp đỡ.

    "Ta nói Nguyệt Vũ, ngươi cư nhiên dùng chiêu thức cấp thấp như vậy đi công kích phiến môn này?!" Đột nhiên, Triệt cúi đầu thanh âm mang theo cười nhạo truyền đến.

    Nghe vậy, Nguyệt Vũ trên mặt hiện lên một tia xấu hổ. Được rồi, nàng thừa nhận nàng vừa rồi đã xem thường phiến môn này. Nhưng Triệt sao lại như thế này? Đây là đang cười nhạo nàng sao? Trước khi nàng động thủ tên này sao lại không nói gì? Hiện tại lại đến cười nhạo nàng, này là sao a?

    Nguyệt Vũ tức giận trừng mắt nhìn liếc Triệt một cái, trong mắt cảnh cáo không chút nào giữ lại.

    "Tốt lắm tốt lắm, ta không phải cười nhạo ngươi. Ta chỉ cảm thấy ngươi thật sự là rất khôi hài ..." Triệt thấy được cảnh cáo trong mắt Nguyệt Vũ, lập tức giải thích nói.

    Nghe vậy, Nguyệt Vũ khóe miệng run rẩy. Hắn giải thích còn không bằng không giải thích! Nàng khôi hài? Này không phải là cười nhạo thì là cái gì? Đây tuyệt đối là trắng trợn cười nhạo! Bất quá, Nguyệt Vũ nhìn đến Triệt cười như vậy, trong lòng ấm áp. Nàng biết, Triệt cho tới nay trong lòng đều có tâm sự, cho tới nay đều là trầm mặc ít nói. Nay Triệt khó có được dịp cười như vậy, để cho hắn cười đi!

    "Để ta thử xem." Triệt lúc này dừng lại tươi cười, nghiêm túc nói.

    Dứt lời, Triệt lắc mình một cái, đi tới chỗ đối diện đại môn.

    Trong hư không, Triệt một thân áo giáp thất thải quang mang. Dần dần, xung quanh Triệt xuất hiện quang mang thất thải Phần Thiên hỏa, đem Triệt vây trụ.

    Thiếu niên bên trong Thất thải Phần Thiên hỏa, ngân phát phiêu dật, mâu sắc lãnh liệt. Hé ra dung nhan tuấn mỹ, tràn đầy túc mục. Áo giáp thất sắc cùng Phần Thiên hỏa diễm xa xa hô ứng, hình thành một bức phong cảnh xinh đẹp đánh sâu vào thị giác.

    Triệt lúc này, tuy rằng thoạt nhìn vẫn là bộ dáng thiếu niên không thể nghi ngờ, nhưng khí chất kia, đều là lão luyện thành thục. Quả nhiên là mị hoặc xinh đẹp mâu thuẫn đến cực hạn.

    Nguyệt Vũ một bên xem xét hình ảnh xinh đẹp như vậy , trong lòng không thể ức chế được, sinh ra một loại cảm giác tự hào. Đây là khế ước thú của Dạ Nguyệt Vũ nàng! Hoàn mỹ như thế, khí phách như thế, uy nghiêm như thế!

    Triệt ánh mắt sắc bén nhìn lướt qua đại môn, lập tức hơi hơi rũ mắt. Vươn một bàn tay ra, đặt trước ngực đơn giản kết ấn. Rất nhanh, trước ngực Triệt, sinh ra một ký hiệu thần bí từ xa xưa.

    Tuy rằng, ký hiệu này cực kì đơn giản, nhưng hơi thở bên trong so với đồ đằng hồng hoang càng thêm nặng nề!

    Chỉ thấy bên trên ký hiệu, đang lấy vận tốc ánh sáng ngưng tụ huyền lực. Trong giây lát, triệt đã biến mất bên trong huyền lực.

    "Đi!" Triệt bạc thần khẽ mở, khí phách phun ra một chữ, sau đó tay phải nhanh nhẹn vung lên, quả nhiên là ngắn gọn giỏi giang, quả nhiên là lãnh khốc uy nghiêm.

    Theo một tiếng mệnh lệnh của Triệt, ký hiệu trước ngực mạnh mẽ bắn ra một đạo lưu quang màu trắng, hướng về đại môn oanh kích mà đi......

    Ầm vang long --

    Một tiếng nổ, yên trần tung bay. Nguyệt Vũ chỉ cảm thấy dưới chân run lên.

    Cùng lúc đó, mấy người ở dưới tầng, một đám nghi hoặc suy tư rốt cuộc đã xảy ra cái gì. Lam Nhược Thiên cùng Dạ Vô Ưu còn lại là song song nhíu mi, sắc mặt thâm ngưng, không biết suy nghĩ cái gì.

    Sau một lát, đến khi yên trần tán đi, Nguyệt Vũ đem tầm mắt hướng về phiến đại môn kia. Nhìn kỹ, Nguyệt Vũ kinh hỉ phát hiện, phiến môn kia đã nát thành bảy tám mảnh!

    "Triệt, ngươi thực ngưu xoa!" Nguyệt Vũ xoay người, đối với Triệt vô hạn sùng bái ca ngợi nói. Bộ dáng như vậy, làm sao còn trong trẻo lạnh lùng đạm mạc? Có lẽ, đạm mạc như Nguyệt Vũ, cũng chỉ ở trước mặt Triệt mới làm ra hành động như vậy--

    Nhìn đến bộ dáng Nguyệt Vũ như vậy, có lẽ là biết tính tình Nguyệt Vũ, triệt sửng sốt, khuôn mặt tuấn tú đỏ lên, lập tức có chút ngượng ngùng cười cười. Bộ dáng này, cùng bộ dáng như thần đế vừa rồi quả thực chính là khác nhau một trời một vực!

    Cửa vừa mở ra, Nguyệt Vũ kinh ngạc phát hiện, bên trong dĩ nhiên là một mảnh quang minh.

    Nhịn không được tăng nhanh cước bộ, chờ Nguyệt Vũ đi vào, nhìn đến tình cảnh bên trong, nhịn không được trợn mắt há hốc mồm......
     
  3. YukiShiota

    YukiShiota Super Member
    • 537/746

    • Chân Nhân Bất Lộ
    Bài viết:
    723
    Đã được thích:
    2,582
    Chương 139: Tầng chín bí mật!
    Đại môn bị Triệt một kích bưu hãn nổ tan, quang cảnh bên trong cũng liền hiện ra một chút.

    Liếc mắt nhìn qua đại môn một cái, Nguyệt Vũ ánh mắt dò tìm. Trong lòng chờ mong, Nguyệt Vũ dưới chân bước đến chỗ cửa.

    Xuyên thấu qua đại môn, Nguyệt Vũ đưa mắt nhìn lại. Lọt vào trong tầm mắt một mảnh nhan sắc sáng ngời. Ánh sáng chói lọi khiến Nguyệt Vũ có chút không thích ứng kịp. Nháy mắt vài cái, Nguyệt Vũ lại đem tầm mắt hướng vào bên trong.

    Bạch quang sáng chói, mang theo lam quang, u u lòe xòe.

    Xuyên thấu qua ánh sáng đó, Nguyệt Vũ thấy được vật thể trên bàn ngọc cách đó không xa, vật thể hình tròn màu trắng. Màu trắng này khiến cả vật thể nhìn thánh khiết sáng ngời. Ánh sáng màu trắng kia làm cho người ta không nói lên cảm giác. Nguyệt Vũ không có thể hiện ra mặt, nhưng sâu thẳm trong linh hồn lại đang rung động tuyệt độ. Cảm giác như vậy giống như được trở lại nguyên trạng. (???)

    Xung quanh vật thể màu trắng, một hạt châu màu lam vờn quanh. Nói là hạt châu nhưng kỳ thực cũng chỉ là một viên cầu nhỏ bé! Vật thể nhỏ thần bí này lóe ra lam quang, tinh thuần thấu triệt, trong suốt nhu hòa như nước, lại ôn thuận như ngọc. Bên trong hạt châu màu lam trong suốt này, loáng thoáng có thể thấy được dấu hiệu dòng nước đang chảy!

    Lập tức, Nguyệt Vũ trong mắt không còn bình tĩnh được nữa, trên mặt lộ vẻ kinh sợ.

    Thứ màu trắng này không phải vật gì khác mà chính là Minh Nguyệt chi tâm trong đan điền của nàng. Mà màu lam hạt châu này lại chính là thủy hệ thuần năng nguyên trong ngũ đại căn nguyên lực.

    Lập tức, Nguyệt Vũ trong đầu dâng lên vô vàn suy nghĩ.

    Đầu tiên, nàng xem như đã biết vì sao linh nguyêntrong Ẩn Nguyệt Thần tháp này lại cao như vậy. Có thủy hệ thuần năng nguyên, độ dày linh nguyên cao cũng không có gì đáng ngạc nhiên! Dù sao cũng là nguyên lực thứ nhất, thủy hệ thuần năng nguyên có phần tác dụng tụ linh vô cùng cường đại.

    Tiếp theo, về phần mỗi tầng không gian cùng bí cảnh của Ẩn Nguyệt Thần tháp này, Nguyệt Vũ đoán chắc chắn có liên quan với Minh Nguyệt chi tâm ở đan điền của nàng. Tuy rằng nàng không biết rõ lắm Minh Nguyệt chi tâm rốt cuộc là cái gì, nhưng thứ này đã ở trong đan điền của nàng lâu như vậy, nàng tự nhiên cũng biết rõ Minh Nguyệt chi tâm cường đại thế nào. Chế tạo ra không gian, Minh Nguyệt chi tâm có năng lực này cũng không có gì là lạ!

    Chính là, nàng không biết tại sao nơi này cũng tồn tại Minh Nguyệt chi tâm. Chẳng lẽ Minh Nguyệt chi tâm có rất nhiều, không chỉ trong cơ thể của nàng.

    Cũng có thể là Minh Nguyệt chi tâm chỉ có một, bất quá cái trước mắt này có thể coi là một bộ phận của Minh Nguyệt chi tâm trong cơ thể nàng đi! Cũng chưa chắc vật màu trắng trước mặt này cũng là Minh Nguyệt chi tâm, có thể nó chỉ cùng loại với Minh Nguyệt cho tâm mà thôi. Nguyệt Vũ mày nhíu chặt, vẻ mặt khó hiểu.

    Đồng thời, Triệt đứng bên cạnh Nguyệt Vũ, khi nhìn đến vật thể trước mặt cũng hơi hơi nghi hoặc. Thủy hệ thuần năng nguyên hắn cũng biết đến, gặp được cũng không có mấy ấn tượng. Nhưng cái vật màu trắng kia, Triệt tự nhiên là thấy quen thuộc. Trong cơ thể của Nguyệt Vũ cũng có một cái, lần trước nhìn thấy nó hắn cũng không biết là gì, sau mới biết là Minh Nguyệt chi tâm. Nay nhìn thấy vật trước mắt này, hắn lại cảm thấy như đã từng quen biết, tựa hồ đã gặp qua từ rất lâu rồi, nhưng nay lại không nhớ là gì.

    Giật mình sửng sốt một lát, Nguyệt Vũ mới hướng bên trong mà đi vào.

    Nhưng ngay tại thời điểm Nguyệt Vũ bước vào, cư nhiên lại bị một đạo năng lượng hung hăng đánh trở về.

    "Cẩn thận--" Nhìn thấy Nguyệt Vũ bị cái gì đó đánh bay ra, Triệt lập tức phi thân tiếp lấy Nguyệt Vũ.

    "Mẹ nó, cái gì vậy!" Bị đánh bay ra bên ngoài, Nguyệt Vũ cảm thấy khó chịu, nhịn không được tức giận mắng một tiếng.

    Đem Nguyệt Vũ buông ra, Triệt đi về phía trước, ánh mắt tùy tiện quét qua một phen, hơi hơi nhíu mày, mở miệng nói: "Đây là kết giới, hơn nữa còn là kết giới vô cùng cường đại, ngay cả ta cũng không thể mở ra!" Triệt nói một tiếng, trong lời nói mang theo một tia tức giận, hung hăng mở miệng: "Hừ, nếu thực lực của ta khôi phục lại, ta lập tức đem đánh nát cái kết giới chó má này!"

    Nghe được khẩu khí Triệt như vậy, Nguyệt Vũ khóe miệng hung hăng co rút. Thằng nhãi này, vẫn là một tên dễ mang thù......

    Nghĩ đến thực lực của Triệt cũng không thể đem kết giới này mở ra, Nguyệt Vũ mày nhíu chặt lại. Kết giới này nàng cũng biết đến. Tỷ như kết giới ở đài chiến đấu lầu một của thần tháp. Kết giới có thể sinh ra từ hai loại phương thức, một loại đến từ kết giới thạch thiên nhiên. Bất quá loại kết giới thạch này thế gian hiếm thấy, vô cùng khó tìm. Bình thường cho dù là may mắn tìm được thì cũng không còn thuần khiết nữa. Nếu đã không còn thuần khiết nữa thì hậu quả khi sử dụng, hoặc là khó có thể bày bố kết giới, hoặc là tính năng không tốt.

    Loại phương pháp thứ hai chính là kết giới được thiết trí. Nghe nói kết giới được bày ra phải là người có thực lực cự kỳ cường hãn. Nay toàn bộ Nguyệt Hoa đại lục chưa có ai có khả năng bày ra kết giới. Liền ngay cả cao thủ thứ nhất đại lục Bạch Thiên Tuyệt cũng làm không được. Mà kết giới đài chiến đấu ở lầu một thần tháp của đế quốc học viện đã mấy chục năm vẫn còn lưu lại đến nay.

    Nguyệt Vũ hơi hơi nhíu mày, vẻ mặt ngưng trọng, tiêu sái tiến lên quan sát kết giới một phen.

    Chỉ thấy tầng kết giới này cách đại môn vài bước xa, sinh sôi ngăn trở bên trong cùng bênngoài. Nếu không có ngoại vật tới gần, kết giới bình thường đều là ẩn hình, bất quá cẩn thận một ít vẫn có thể cảm giác được. Nguyệt Vũ vừa rồi tâm tình kích động, cũng khó trách sẽ mất cảnh giác bị kết giới đánh bay.

    Thật cẩn thận hướng về kết giới rót vào một cỗ huyền lực, sau khi huyền lực va chạm vào kết giới, Nguyệt Vũ liền tinh tường thấy được kết giới vẫn không chút phản ứng.

    Kết giới này bày ra màu trắng ngà, ngăn trở tầm nhìn của Nguyệt Vũ vào bên trong. Nguyệt Vũ ánh mắt chợt lóe, chậm rãi đem huyền lực thu hồi.

    Kết giới này quả nhiên là cường hãn! Nguyệt Vũ trong lòng oán thầm. Vừa rồi nàng đưa huyền lực vào tuy rằng là thử, nhưng cũng là mười phần thực lực. Không nghĩ tới, năng lượng nàng rót vào thế nhưng đá chìm đáy biển, một chút hiệu quả cũng không có.

    Triệt đều vô cùng khẳng định bản thân đối với này kết giới này cũng không có cách, chính nàng lại càng nói. Nhưng mắt thấy đã đến bước này, chẳng lẽ sẽ buông tha sao? Không được, tuyệt đối không được!

    Nguyệt Vũ sắc mặt hơi ngưng, mày nhíu lại. Trong lòng mặc dù có chút thất vọng, nhưng cũng hết sức suy tư làm sao mở ra kết giới này.

    Trong lòng ngàn hồi trăm chuyển, giây lát sau, ánh mắt Nguyệt Vũ sáng ngời, tựa hồ như nghĩ tới cái gì.

    Nếu bên trong kết giới này bảo hộ là Minh Nguyệt chi tâm, lực lượng Minh Nguyệt chi tâm phải chăng có thể đánh vỡ tầng kết giới này?

    Nguyệt Vũ vừa nghĩ liền bắt đầu làm. Hơi thở trầm xuống, Nguyệt Vũ vận khởi Minh Nguyệt chi tâm tại đan điền. Khiến cho lực lượng Minh Nguyệt chi tâm nhè nhẹ từng đợt từng đợt tán dật vào. Thúc dục tinh thần lực, Nguyệt Vũ chậm rãi dẫn dắt lực lượng Minh Nguyệt chi tâm, sau đó hướng về phía kết giới mà qua.

    Lực lượng Minh Nguyệt chi tâm màu trắng, theo Nguyệt Vũ dẫn dắt, sau khi va chạm vào kết giới, theo kết giới khuếch tán ra ngoài. Từ từ tăng dần lực lượng Minh Nguyệt chi tâm, kết giới tựa hồ có chút tan rã. Tình cảnh như vậy làm cho Nguyệt Vũ trong lòng vui vẻ, mãnh mẽ phát một cái, tăng càng nhiều lực lượng Minh Nguyệt chi tâm.

    Nhưng ngay tại thời điểm Nguyệt Vũ nghĩ đến sắp thành công, thủy hệ thuần năng nguyên đột nhiên bùng lên một trận quang mang. Theo hào quang này, kết giới lại khôi phục bộ dáng ban đầu.

    Thình lình xảy ra chuyển biến, làm cho Nguyệt Vũ không thể không thu hồi lực lượng Minh Nguyệt chi tâm. Nhưng lần này, Nguyệt Vũ cũng không có uể oải, ngược lại càng thêm tự tin.

    Hơi điều tức một chút, Nguyệt Vũ lại thúc dục đan điền. Lần này, Nguyệt Vũ đồng thời thúc dục Minh Nguyệt chi tâm cùng mộc hệ thuần năng nguyên.

    Nhè nhẹ từng đợt từng đợt năng lượng mầu trắng ngà cùng năng lượng lục sắc hỗn loạn cùng một chỗ hướng về kết giới mà đi.

    Lần này, theo Nguyệt Vũ không ngừng tăng thêm năng lượng, kết giới lại chậm rãi tan rã. Đến khi kết giới sắp tan rã hết, thủy hệ thuần năng nguyên lại phát ra một trận màu lam u quang chói mắt. Bất quá, lần này, u quang này không mang lại hiệu quả gì.

    Mắt thấy sắp đại công cáo thành, Nguyệt Vũ hung hăng cắn răng, dùng sức phóng ra một mảnh hỗn hợp năng lượng, đánh tới kết giới.

    Một tiếng thanh thúy vang lên, kết giới liền biến mất trong hư không.

    Kết giới nháy mắt biến mất, Nguyệt Vũ chỉ cảm thấy hai cỗ hơi thở cực kì bàng bạc hướng về phía nàng đè ép lại. Mãnh liệt như vậy, tựa như muốn đem nàng nghiền nát. Nếu không phải bởi vì trong cơ thể nàng có Minh Nguyệt chi tâm cùng mộc hệ thuần năng nguyên, chỉ sợ tuyệt đối không chịu nổi hơi thở áp bách như vậy!

    Hít sâu ổn định tâm thần, Nguyệt Vũ thế này mới nâng bước hướng về phía đài ngọc kia tới gần.

    Đi khi tới trước đài ngọc, Nguyệt Vũ nhìn thủy hệ thuần năng nguyên cùng Minh Nguyệt chi tâm giống như mặt trăng quay vòng quanh địa cầu, trong lòng một mảnh kích động. Minh Nguyệt chi tâm, thượng cổ thánh vật tu luyện. Thủy hệ thuần năng nguyên, căn nguyên lực thế giới. Hai loại này, loại nào lấy ra cũng đều làm thế nhân rung động!

    Ngay tại thời điểm Nguyệt Vũ trong lòng suy nghĩ tung bay, chỗ đan điền của nàng dần dần lóe ra bạch sắc quang mang. Bạch sắc quang mang từ mỏng manh biến thành mãnh liệt, nhè nhẹ từng đợt từng đợt dần dần đem thân mình Nguyệt Vũ toàn bộ bao phủ.

    Tựa hồ đã bị hào quang trên người Nguyệt Vũ ảnh hưởng, Minh Nguyệt chi tâmlơ lửng trên hư không kia cư nhiên cũng dần dần tản ra nhè nhẹ quang mang mầu trắng ngà.

    Trong lúc nhất thời, toàn bộ tầng thứ chín của Ẩn Nguyệt Thần tháp bạch quang lóng lánh cho tới tận mấy tầng bên dưới. Nguyệt Vũ lại không biết, chính một trận hào quang dao động này lại làm cho không gian phía dưới đang phát sinh trình độ rung chuyển bất đồng.

    Theo màu trắng hào quang sáng lên, thủy hệ thuần năng nguyên cũng lóe ra ra từng trận màu lam u quang. Lập tức, Nguyệt Vũ chỉ cảm thấy cái gì đó ly khai thân thể của chính mình. Cúi đầu liền thấy, Nguyệt Vũ kinh ngạc nhìn mộc hệ thuần năng nguyên cư nhiên ly khai đan điền của nàng, hướng tới thủy hệ thuần năng nguyên bay qua!

    Đột biến như vậy , làm cho một mảnh không gian màu trắng, lóe ra lục sắc quang mang lóng lánh. Về phần thủy hệ thuần năng nguyên cùng mộc hệ thuần năng nguyên tựa như lão bằng hữu thật lâu chưa gặp mặt, cùng một chỗ xoay tròn, kể ra tưởng niệm.

    Qua một đoạn thời gian, vốn là Minh Nguyệt chi tâm lơ lửng trên không trung cư nhiên chậm rãi hướng về đan điền Nguyệt Vũ di động mà qua.

    Cảm nhận được hành động của Minh Nguyệt chi tâm, Nguyệt Vũ hô hấp chậm lại, trong lúc nhất thời thế nhưng cảm thấy khẩn trương.

    Đến khi Minh Nguyệt chi tâm biến mất trong tầm mắt Nguyệt Vũ, Nguyệt Vũ chỉ cảm thấy chỗ đan điền căng thẳng, một loại cảm giác phong phú đánh úp lại. Loại cảm giác thình lình xảy ra này, làm cho Nguyệt Vũ chỉ cảm thấy trên thân thể tựa hồ năng lượng tràn ngập. Trong nháy mắt, Nguyệt Vũ cảm thấy thực lực của nàng cao đến dọa người! Nhưng càng như thế, Nguyệt Vũ lại càng không dám đại ý, mà là vô cùng cẩn thận cùng đợi phản ứng kế tiếp.

    Thật lâu sau sau, đến khi Nguyệt Vũ hoài nghi có phải chính mình lo nhiều hay không, chỗ đan điền liền nổ vang một tiếng, đại lượng Minh Nguyệt chi tâm như hồng thủy từ đan điền vọt ra, dọc theo kinh mạch Nguyệt Vũ ở trong cơ thể nàng vận hành.

    Thình lình xảy ra đại lượng Minh Nguyệt chi tâm, khiến cho Nguyệt Vũ ý thức thanh minh liền một trận hoảng hốt. Lập tức, Nguyệt Vũ chỉ cảm thấy chỗ đan điền như sắp nứt vỡ, đau đến tột đỉnh. Sau đó lấy vận tốc ánh sáng hướng về tứ chi lan tràn. Chỉ trong nháy mắt, Nguyệt Vũ cảm giác thân thể của nàng không có một chỗ nào là không đau. Đau như vậy, không giống như viên đạn bắn vào thân, hay đao chém vào thịt, cũng không giống hỏa diễm nướng cháy. Mà là đau tê tâm liệt phế, đau đến khó có thể hình dung.

    Ý thức thanh minh giờ phút này đã rất hoảng hốt, nhưng Nguyệt Vũ cảm giác đau cũng vô cùng rõ ràng. Giờ khắc này, Nguyệt Vũ chỉ cảm thấy nàng như sắp chết. Từ trước tới nay đau xót khổ sở thế nào, cùng so sáng với đau đớn trong này, giờ phút này, quả thực chính là hai loại cách biệt, một trời một vực!

    Nguyệt Vũ chỉ cảm thấy chính mình như một miếng thịt bò trên thớt gỗ, lúc này muốn động cũng không thể động, chỉ có thể để người ta tùy ý xâm lược. Đột nhiên, nàng thế nhưng có chút chịu không nổi, có một loại xúc động muốn ngủ, về sau không bao giờ tỉnh nữa!

    Triệt ở một bên, nhìn đến bộ dáng Nguyệt Vũ như vậy, trong lòng đau xót, hận không thể chính mình đi thừa nhận cái loại thống khổ này. Quan hệ bản mạng khế ước, Nguyệt Vũ đau, triệt đều biết nhất thanh nhị sở! Tiến lên ôm lấy Nguyệt Vũ, đau lòng kêu gọi Nguyệt Vũ, hy vọng có thể khiến cho Nguyệt Vũ dù là một chút giảm bớt cũng được.

    Nguyệt Vũ ý thức mông lung, trong mê mang nghe được một tiếng tràn đầy đau lòng kêu gọi. Linh hồn mê mang có một loại cảm giác an tâm. Nghe xong vài lần, Nguyệt Vũ rốt cục nhận ra. Triệt, dĩ nhiên là Triệt! Là Triệt đang kêu gọi nàng!

    Ý thức Nguyệt Vũ cuối cùng cũng có dấu hiệu thanh minh dấu hiệu. Đúng vậy, nàng không thể cứ như vậy buông tha tất cả! Nàng còn có Triệt, còn có Lam Nhược Thiên, còn có Hoa Phong Khải, Quân Dạ Hi, Hoa Ngục Thánh bọn họ, bằng hữu thiệt tình tướng đãi nàng!

    Nhớ tới kiếp trước chịu tất cả đau khổ, nghĩ đến kiếp trước từng lời hứa cùng vô vàn giấc mộng, Nguyệt Vũ cho dù là đau đến tê tâm liệt phế, cũng ương ngạnh chịu đựng. Cái loại cố chấp đến từ chỗ sâu trong linh hồn, trên mặt mày nhíu chặt lại, làm cho Triệt đau lòng khôn kể.....

    Đang thừa nhận sự đau đớn khôn cùng Nguyệt Vũ đương nhiên không biết, hành động lúc này của nàng, đã sớm ảnh hưởng tới mấy chỗ lánh đời thần bí trên Nguyệt Hoa đại lục.

    Đúng là bởi vậy, trên Nguyệt Hoa đại lục này, hậu thế của thế lực thần bí vạn năm sắp xuất hiện, đến lúc đó sẽ là một mảnh mưa gió như thế nào......
     
  4. YukiShiota

    YukiShiota Super Member
    • 537/746

    • Chân Nhân Bất Lộ
    Bài viết:
    723
    Đã được thích:
    2,582
    Chương 140: Thực lộ liễu!
    Không biết qua bao lâu, tựa như một thế kỷ trôi qua. Khi đau đớn trên người dần dần chậm lại, ý thức kiên cường của Nguyệt Vũ rốt cục cũng chậm rãi thanh minh.

    Mệt, mệt chết đi! Nguyệt Vũ lúc này khôi phục tri giác, chỉ cảm thấy trên người không một tia khí lực. Liền ngay cả trợn mắt cũng khó có thể làm được.

    Đúng lúc này, một cỗ lực lượng ôn hòa từ lưng nàng chảy vào trong cơ thể, Nguyệt Vũ nhất thời cảm thấy một trận thư sướng. Chậm rãi mở mắt, lọt vào trong tầm mắt là Triệt đang nhíu chặt mày lại.

    "Nguyệt Vũ ngươi tỉnh!" Nhìn đến Nguyệt Vũ mở hai mắt, cảm nhận được đau đớn trên người Nguyệt Vũ đã dần dần tiêu tán. Triệt trong lòng thở dài nhẹ nhõm một hơi.

    "Triệt, cám ơn ngươi." Nguyệt Vũ khóe miệng xả ra một chút thản nhiên tươi cười, đối với Triệt chân thành nói lời cảm tạ. Đúng vậy, nàng tất phải cám ơn triệt, nếu không có hắn, phỏng chừng vừa rồi nàng đã sớm buông tha đi?

    Triệt nghe vậy, thản nhiên lắc lắc đầu. Lúc này, hai khỏa lục sắc cùng lam sắc lơ lửng trên không trung đột nhiên hóa thành lưu quang, hướng về đan điền Nguyệt Vũ bay nhanh mà đi, biến mất trong cơ thể của nàng.

    Nguyệt Vũ vốn là thân thể khô kiệt, lúc này bởi vì có hai loại thuần năng nguyên cùng tiến vào, lập tức trở nên tràn đầy năng lượng.

    Nguyệt Vũ trong lòng vui vẻ, lập tức vận khởi huyền lực. Không vận thì không lo, vừa vận Nguyệt Vũ liền giật nảy cả mình.

    Đây là có chuyện gì? Thực lực của nàng như thế nào lập tức tiến bộ nhanh như vậy? Nguyệt Vũ nhìn cấp bậc của chính mình, trong mắt lộ rõ khó tin.

    Chẳng qua chỉ là đau một phen, thực lực của nàng liền từ Tam Nguyệt Huyền tôn nhảy đến Thất Nguyệt Huyền tôn! Đây là từ lúc nào phát sinh? Mang theo nghi hoặc, Nguyệt Vũ lại nhìn lại đan điền của mình một lần nữa.

    Lúc này tại đan điền, hai khỏa Minh Nguyệt chi tâm đã dung hợp lại với nhau, thoạt nhìn so với lúc trước lớn hơn không ít. Mộc hệ thuần năng nguyên cùng thủy hệ thuần năng nguyên lại không ngừng xoay vòng quanh Minh Nguyệt chi tâm.

    Sau khi dung hợp Minh Nguyệt chi tâm, tựa hồ so với lúc trước càng thêm thâm trầm nội liễm. Phiêu miểu như vậy, Nguyệt Vũ nếu không cẩn thận cảm thụ, có lẽ sẽ không phát hiện được!

    Lần này Minh Nguyệt chi tâm dung hợp, cũng không có mang đến tin tức gì cho Nguyệt Vũ. Nhưng Nguyệt Vũ lại ẩn ẩn cảm thấy, không biết Minh Nguyệt chi tâm, là vì bản thân nay còn không có tư cách này! Có lẽ đợi về sau khi nàng đột phá Huyền đế, trở thành Huyền đế cường giả, có thể đủ giải đáp...

    Bí mật tầng thứ chí đã bị Nguyệt Vũ phá giải, nàng cảm thấy hiện tại là thời điểm nên đi ra ngoài. Chính là nàng không biết khi đi ra ngoài, thần tháp không có Minh Nguyệt chi tâm cùng thủy hệ thuần năng nguyên sẽ biến thành cái bộ dáng gì nữa? Nàng hủy đi một tòa bảo tháp của người ta, đế quốc học viện hẳn là sẽ không bỏ qua cho nàng đi?

    Đến khi Nguyệt Vũ tỉnh lại, độ dày linh nguyên chung quanh Ẩn Nguyệt Thần tháp lập tức mạnh mẽ giảm xuống. Điều này khiến cho rất nhiều đạo sư cùng đệ tử đế quốc học viện khiếp sợ không thôi. Mà lúc này, mấy người đang ở thần tháp khiếp sợ phát hiện, không gian bên trong này, vô luận là rừng rậm hay hoang mạc lúc này thế nhưng biến mất vô tung vô ảnh. Thay vào đó là tầng lầu một tòa tháp bình thường.

    "Đây là có chuyện gì?" Đã ở tầng thứ bảy, Lam Nhược Thiên, Dạ Vô Ưu còn có Hoa Phong Khải nhìn cảnh tượng trước mắt đột nhiên chuyển biến, nghi hoặc hỏi.

    "Không biết, có lẽ bởi vì tầng thứ chín đã xảy ra chuyện gì." Lam Nhược Thiên vẻ mặt thâm trầm lắc lắc đầu, trong mắt đen tối không rõ.

    "Chẳng lẽ là bởi vì Quân Dạ?" Đường Dần Thần hơi hơi nhíu mi, nghĩ tới Nguyệt Vũ lên tầng thứ tám, như vậy có lẽ chính là vì Nguyệt Vũ đi.

    "Đi thôi, nếu nơi này đã không còn ý nghĩa tu luyện nữa, chúng ta đi ra ngoài đi." Dạ Vô Ưu trong lòng suy tư, lập tức đề nghị nói. So với ở trong này đoán mò, chẳng thà là đi ra ngoài. Hắn lo lắng Vũ nhi có mạnh khỏe hay không!

    Mấy người gật gật đầu, lập tức liền từ cửa sổ tầng thứ bảy thả người nhảy xuống...

    Nguyệt Vũ từ tầng thứ chín đi xuống dưới, chuẩn bị đi tầng thứ bảy tìm Lam Nhược Thiên bọn họ. Nhưng khi nàng nhìn đến tình trạng tầng thứ bảy, hơi hơi sửng sốt, lập tức hiểu được Minh Nguyệt chi tâm biến mất, không gian bên trong thần tháp cũng liền tiêu thất. Vì thế đi đến cửa sổ thần tháp, nhìn xuống phía dưới, khi nhìn đến mấy người Lam Nhược Thiên, liền thả người nhảy xuống.

    Lúc này bên ngoài Ẩn Nguyệt Thần tháp, đã chật ních đệ tử. Bọn họ cũng đột nhiên cảm nhận được dị biến liền hướng bên này chạy tới xem náo nhiệt.

    Nhìn đến Lam Nhược Thiên mấy người đều từ cửa sổ tầng thứ bảy nhảy xuống, bọn họ một đám khiếp sợ vạn phần. Khi nào thì thần tháp có thể tự do ra vào như vậy? Chẳng lẽ thần tháp thật sự đã xảy ra chuyện?

    Bạch Thiên Tuyệt vẻ mặt thâm trầm đứng trên đài cao đối diện thần tháp, ngửa đầu nhìn tầng thứ chín thần tháp, trong mắt xẹt qua quang mang ý tứ hàm xúc không rõ .

    "Quân Dạ, ngươi cũng xuống dưới." Hoa Phong Khải là người thứ nhất thấy được Nguyệt Vũ, có chút kích động tiêu sái đến bên người nàng, đem Nguyệt Vũ đánh giá một phen. Phát hiện nàng không có việc gì, Hoa Phong Khải trong lòng mới thở dài nhẹ nhõm một hơi.

    "Uh, các ngươi có khỏe không?" Nguyệt Vũ đối này mấy người cười nhẹ.

    Mấy người thấy Nguyệt Vũ, đều lại đây chào hỏi, bất quá, ăn ý như mấy người, đều không có nhắc tới chuyện Nguyệt Vũ ở tầng chín.

    "Mọi người đều tán đi." Bạch Thiên Tuyệt đem tầm mắt dừng ở trên người Nguyệt Vũ một chút, lập tức thanh âm ôn nhuận cũng không thiếu uy nghiêm vang lên.

    Mọi người nghe vậy, tuy rằng tò mò về Ẩn Nguyệt Thần tháp xảy ra chuyện, nhưng Bạch Thiên Tuyệt nói như vậy, bọn họ cũng phải nghe theo. Cho nên, mọi người liền lục tục ly khai.

    Bạch Thiên Tuyệt phân phó xong, cái gì cũng không có nói, chính là bước đi trầm ổn tao nhã hướng về viện trưởng lão đi đến.

    Trong viện trưởng lão

    "Viện trưởng, hôm nay chuyện thần tháp..." Một vị trưởng lão hơi hơi nhíu mi, vẻ mặt có chút khó xử.

    "Chuyện hôm nay, cứ chi tiết thông cáo đi." Bạch Thiên Tuyệt như trước là thần sắc nhẹ, nhìn không ra cảm xúc.

    "Nhưng chuyện thần tháp bị hủy, một khi nói ra, thanh danh học viện ta sẽ bị ảnh hưởng." Một vị trưởng lão khác vẻ mặt bất đắc dĩ lắc lắc đầu.

    "Vô phương. Có một số việc là không thể ngăn cản." Bạch Thiên Tuyệt đứng bên cửa sổ, xuyên thấu qua cửa sổ nhìn về phía chân trời bên ngoài, không biết suy nghĩ cái gì.

    "Ai, không thể tưởng được việc này thật sự liền xảy ra..." Vài vị trưởng lão lắc đầu cảm thán. Vốn tưởng rằng nói Ẩn Nguyệt Thần tháp vẫn lưu truyền tới nay là không thể tin tưởng. Nay, nói thế quả thật ứng nghiệm! Hiện tại thần tháp không còn, đế quốc học viện bọn họ nên làm thế nào?

    Nguyệt Vũ sau khi thấy Bạch Thiên Tuyệt đi rồi, cùng Lam Nhược Thiên mấy người nói lời từ biệt, liền hướng về sân của Bạch Thiên Tuyệt đi đến. Nàng cảm thấy, ánh mắt Bạch Thiên Tuyệt nhìn nàng lúc nãy, tựa hồ đã biết đầu sỏ biến Ẩn Nguyệt Thần tháp thành cái dạng như vậy chính là nàng đi. Nay, nàng cũng chỉ có thể lẳng lặng chờ Bạch Thiên Tuyệt hỏi.

    Chẳng qua, làm cho Nguyệt Vũ thật sự không ngờ là, Bạch Thiên Tuyệt sau khi trở về, đối với việc này chưa hỏi tới một chữ. Giống như việc này căn bản chưa từng phát sinh. Đối với điều này, Nguyệt Vũ tuy rằng khó hiểu, nhưng cũng không đến hỏi Bạch Thiên Tuyệt. Nếu Bạch Thiên Tuyệt làm như vậy, tự nhiên là có đạo lý của hắn.

    Ngày thứ hai, Nguyệt Vũ nhớ tới Hoa Phong Thiển, suy nghĩ đã lâu không có nhìn thấy nữ tử này. Vì thế, cân nhắc hẳn là nên đi xem một chút. Lúc này, Hoa Phong Khải vừa lúc tìm đến nàng, vì thế hắn liền mang theo Nguyệt Vũ đi tới hoàng cung.

    Dọc theo đường đi, Nguyệt Vũ nghe được nhiều nhất chính là chuyện về Ẩn Nguyệt Thần tháp của đế quốc học viện. Lập tức, Nguyệt Vũ trong lòng kinh ngạc. Nếu chuyện lớn như vậy, vì cái gì đế quốc học viện không có truy cứu? Đang Nguyệt Vũ nghi hoặc, đối thoại của mấy người liền khiến cho Nguyệt Vũ chú ý.

    "Ai, ngươi có biết hay không, thần tháp thập phần thần kỳ kia của đế quốc học viện, ngày hôm qua không biết vì sao bị hủy. Nay không còn công năng tu luyện!"

    "Biết a. Ai, thứ tốt như vậy, cư nhiên cứ như vậy liền biến thành vô dụng! Thật không biết làm thế nào!"

    "Nguyên nhân này, ta nghe nói là vì công năng của thần tháp là có kỳ hạn. Nay, thần tháp đã tồn tại hơn mười vạn năm, kỳ hạn đã đến."

    "Nga, nguyên lai là như vậy..."

    Nguyệt Vũ sau khi nghe xong, hơi hơi nhíu mi. Kỳ hạn đến? Ai biện lý do như vậy? Bất quá, cẩn thận nghĩ lại, mặc kệ là ai biện lý do, ít nhất giúp nàng đỡ vài cái phiền toái! Bằng không, đế quốc học viện biết là nàng làm, khẳng định liền phiền toái lớn!

    "Công chúa nay như thế nào?" Nguyệt Vũ bỏ chuyện tình thần tháp qua một bên, nâng mắt chống lại tầm mắt Hoa Phong Khải, thản nhiên hỏi.

    Nói đến Hoa Phong Thiển, Hoa Phong Khải tuấn mi nhíu lại, mặt mày mang theo vài phần đau lòng. Lập tức thản nhiên mở miệng nói:"Nàng hoàn hảo, chẳng qua, tính tình này, đã xảy ra thay đổi."

    Tính tình phát sinh thay đổi? Nguyệt Vũ hơi hơi kinh ngạc. Không biết tính tình Hoa Phong Thiển đã xảy ra thay đổi như thế nào. Nhìn đến Hoa Phong Khải mặt mày lộ rõ đau lòng, Nguyệt Vũ cũng không hỏi lại.

    Bên trong hoàng cung, trong sân của công chúa, Hoa Phong Thiển lúc này lẳng lặng mà đứng, không có một ai chỉ chừa lại một cái bóng không biết đang suy nghĩ cái gì.

    Nguyệt Vũ vừa tiến vào, liền nhìn đến bóng dáng Hoa Phong Thiển thanh thiển như thế. Từ một chút bóng dáng này, Nguyệt Vũ cũng cảm nhận được Hoa Phong Thiển nay đã thay đổi.

    Từng hoạt bát thản nhiên, lúc này thay vào đó là trong trẻo lạnh lùng cùng xa cách.

    Cái gọi là hoa đào như trước, cảnh còn người mất, chính là như này đi.

    Có lẽ là cảm nhận được người tới, Hoa Phong Thiển chậm rãi xoay người. Khi nhìn đến Nguyệt Vũ, trên khuôn mặt, hiện ra nhiều tầng ý cười. Cười như vậy, tuy rằng không còn sáng lạn như trước, nhưng Nguyệt Vũ lại có thể cảm nhận được tình nghĩa Hoa Phong Thiển đối với nàng tựa hồ không có thay đổi.

    "Quân Dạ ca ca" Hoa Phong Thiển đi thong thả chạy bộ lại đây, nhợt nhạt cười ân cần thăm hỏi nói.

    Nguyệt Vũ cười nhẹ, gật gật đầu."Công chúa có trách ta?" Lúc này Nguyệt Vũ sắc mặt nhẹ.

    Nghe vậy, Hoa Phong Thiển hơi hơi sửng sốt, lập tức lắc lắc đầu nói:"Không có, chưa từng có."

    "Quân Dạ ca ca không có sai. Đây là hắn nên chịu ." Hoa Phong khi giải thích lời này, giọng điệu trong lúc đó không rõ khoái hoạt, cũng không có bi ai. Bình thản.

    "Nay, tuy rằng chúng ta hai người đều không có tu vi. Không chỉ có như thế, hắn mất đi toàn bộ trí nhớ lúc trước. Nhưng ngay cả như vậy, ta vẫn cảm thấy may mắn." Hoa Phong Thiển tự cố mục đích bản thân nói "Ít nhất hắn còn sống, chúng ta còn có thể cùng nhau không phải sao?" Trong đôi mắt Hoa Phong Thiển xẹt qua kiên định.

    Nói xong, Hoa Phong Thiển như nghĩ tới cái gì, đối với Quân Dạ lộ ra một chút tươi cười đã lâu:"Quân Dạ ca ca, ta sẽ sống tốt, ta hy vọng, Quân Dạ ca ca cũng có thể vẫn kiên cường, vẫn hạnh phúc!"

    Nguyệt Vũ nghe xong, trong đôi mắt mang theo vui mừng. Tuy rằng Hoa Phong Thiển đáng yêu kia đã theo gió mà đi, nhưng Hoa Phong Thiển này cũng càng khiến người ta yêu thích.

    Có lẽ thay đổi như vậy, cũng không phải là một chuyện xấu đi?

    Ra ngoài hoàng cung, lần này, Hoa Phong Khải không đi cùng nàng. Một đường đi trở về, Nguyệt Vũ cân nhắc, nên là thời điểm rời đi Lossa đế đô ...

    "Dạ Phù Phong, đứng lại!" Ngay tại lúc Nguyệt Vũ suy tư trong lòng, phía sau liền vang lên một giọng nữ tử uy nghiêm.

    Một tiếng này hỗn loạn nồng đậm huyền lực, khiến cho người trên đường cái nghe thấy đều cả kinh. Trong lòng suy nghĩ là tiểu thư nhà ai a, bưu hãn như vậy?

    Nguyệt Vũ hơi hơi nhíu mi, đối với thanh âm đánh gãy ý nghĩ của nàng, cảm thấy bất mãn.

    Nâng lên bộ pháp, Nguyệt Vũ như không có nghe thấy, tiếp tục đi về phía trước. Nghe thanh âm này, Nguyệt Vũ liền đối với người tới vô cùng chán ghét, cho nên không nghĩ lãng phí thời gian trên người nàng.

    "Dạ Phù Phong, đứng lại!" Nhìn đến Nguyệt Vũ phải đi, người nọ lại hô một tiếng.

    Lần này, Nguyệt Vũ biết người đến nếu không đạt được mục đích thề không bỏ qua, cho nên không kiên nhẫn xoay người. Đồng thời, trong mắt xẹt qua băng hàn. Hơi hơi mất kiên nhẫn nâng mắt, Nguyệt Vũ liền thấy một nữ tử một thân váy trắng dài đứng trước mắt.

    Chỉ thấy nữ tử váy tím thon dài, dáng người linh lung đẫy đà. Mặc phát đen dài, buông xuống thắt lưng. Hé ra khuôn mặt xinh đẹp, quốc sắc thiên hương, trên trán điểm chấm chu sa đỏ như máu, càng khiến cho nàng thêm thánh khiết. Nhìn nữ tử bồ liễu chi tư*, mỹ mạo như hoa trước mắt Nguyệt Vũ không khỏi tán thưởng một câu, quả nhiên là người so với hoa còn kiều hơn!

    (*) bồ liễu chi tư: Chỉ dáng người con gái đẹp, thon thả mảnh mai.

    Bất quá, cùng lúc đó, người trước mắt này mang đến cho Nguyệt Vũ một loại cảm giác quen thuộc. Bất quá cảm giác này cũng không tốt đẹp.

    Hơi hơi dời tầm mắt, khi Nguyệt Vũ nhìn đến đứng phía sau nữ tử là sáu vị nam tử trẻ tuổi đều một thân áo trắng cùng hai vị trung niên nam tử cũng đồng dạng một thân áo trắng, Nguyệt Vũ nhất thời hiểu rõ.

    A, nàng tưởng là ai đâu, nguyên lai là người của Nguyệt Quang thần điện. Nếu đã là người của Nguyệt Quang thần điện, vậy vị nữ tử này hẳn chính là thánh nữ Nguyệt Như Tuyết không thể nghi ngờ! Thảm nào bảo nữ nhân này nhìn quen mắt như vậy đâu!

    Lúc này, người qua đường lui tới đã từ Nguyệt Như Tuyết biết được thiếu niên một thân áo trắng trước mặt chính là tuyết thế thiên tài thanh danh mênh mông cuồn cuộn, Dạ Phù Phong.

    Vì thế, ánh mắt một đám nhìn Nguyệt Vũ mang theo vài phần dò xét cùng tôn trọng. Dò xét là vì không biết Dạ Phù Phong có đúng như đồn đãi kinh tài tuyệt diễm như vậy hay không; Tôn trọng là vì Dạ Phù Phong khiến cho thế nhân rung động. Nay vừa thấy, quả nhiên là nhân trung long phượng, tài diễm tuyệt thế!

    Khi bọn hắn nhìn đến Nguyệt Như Tuyết, trong mắt lại hiện lên hiểu rõ. Ân oán Dạ Phù Phong cùng Nguyệt Quang thần điện bọn họ tự nhiên là biết đến. Nay oan gia ngõ hẹp, không thể buông tha, liền tiện nghi bọn họ được xem một hồi trò hay!

    Nguyệt Như Tuyết gặp Nguyệt Vũ xoay người, vốn nghĩ chuẩn bị quát lớn Dạ Phù Phong một chút. Nhưng khi nhìn đến trương dung nhan tuấn mĩ vô trù của Nguyệt Vũ, trong lòng liền bị kiềm hãm, trong mắt lập tức hiện lên kinh diễm. Trong lúc nhất thời, tất cả từ mắng đều bị nàng quên sạch đi!

    Nguyệt Như Tuyết tuy rằng gặp qua mĩ nam không ít, nhưng tuấn mỹ như Nguyệt Vũ cũng chưa gặp qua. Tuy rằng thần tử Nguyệt Nhiên Thanh cũng là tuyệt thế chi dung, nhưng nàng dù sao cũng rất ít nhìn thấy Nguyệt Nhiên Thanh.

    Hơi hơi giật mình ngây ngốc, Nguyệt Như Tuyết lập tức phục hồi lại tinh thần. Nghĩ đến chính mình tới tìm Dạ Phù Phong để tính sổ, nay lại... Nàng liền càng muốn giết Dạ Phù Phong.

    "Dạ Phù Phong, nhìn thấy bản thánh nữ còn không quỳ xuống!" Nguyệt Như Tuyết hét lớn một tiếng, khuôn mặt xinh đẹp kia có chút vặn vẹo. Càng đừng nói kia cái gọi là khí chất thánh khiết!

    Nguyệt Vũ nghe vậy, tuấn mi một điều, không cho là đúng. Quỳ xuống? Ngượng ngùng, nàng đời này cũng không biết quỳ xuống là cái gì!

    Nguyệt Như Tuyết gặp Nguyệt Vũ liếc cũng không thèm liếc nàng một cái, ánh mắt không cho là đúng đối với thánh nữ cao quý nàng mà nói quả thực chính là khinh bỉ! Trắng trợn khinh bỉ! Cắn răng, Nguyệt Như Tuyết chuẩn bị mở miệng mắng to, nhưng một vị trung niên nam tử bên cạnh lại vào lúc này nhắc nhở nói:"Thánh nữ, nơi này là đường cái đế đô, thỉnh chú ý hình tượng."

    Nguyệt Như Tuyết hung hăng trừng mắt nhìn liếc vị trung niên nam tử kia một cái, bất quá cũng vẫn nhịn xuống. Bình phục tâm tình, Nguyệt Như Tuyết lại giả bộ một bộ thánh khiết tao nhã, lạnh lùng nói:"Dạ Phù Phong, giết trưởng lão cùng thánh tử Nguyệt Quang thần điện ta, ngươi cũng biết tội?"

    Nghe xong, Nguyệt Vũ hơi hơi nhíu mi. Nàng giết trưởng lão Nguyệt Quang thần điện quả thực chính là chuyện mọi người đều biết. Bất quá, như vậy thì thế nào? Giết chính là giết, Dạ Nguyệt Vũ nàng còn chưa từng sợ hãi!

    "Biết tội thì thế nào, không biết tội thì thế nào?" Nguyệt Vũ ngữ điệu lỗ mãng, không cho là đúng. Quả nhiên là khinh thường cùng hèn mọn.

    Nhìn đến phản ứng Nguyệt Vũ như thế, đừng nói là Nguyệt Như Tuyết, chính là cả mấy người phía sau Nguyệt Như Tuyết kia đều nhìn không được. Một đám ánh mắt bốc hỏa, hận không thể giết chết Nguyệt Vũ.

    Đáng giận, kiêu ngạo như vậy! Này không phải rõ ràng chính là khinh thường Nguyệt Quang thần điện bọn họ sau đó gián tiếp khinh thường bọn họ sao?

    "Dạ Phù Phong, mặc kệ ngươi có biết tội hay không, ngươi đã giết trưởng lão cùng thánh tử thần điện ta là sự thật, như vậy sẽ bị thần điện ta trừng phạt!" Nguyệt Như Tuyết vẻ mặt nghiêm khắc tuyên bố nói, trong mắt biểu lộ rõ âm ngoan cùng sát ý.

    "Người tới, đem Dạ Phù Phong bắt lại, mang về thần điện xử lý!" Nguyệt Như Tuyết bàn tay mềm vung lên, phân phó nói.

    Nghe vậy, mấy người phía sau Nguyệt Như Tuyết lập tức tiến đến. Bọn họ đều là bộ dáng trẻ tuổi hơn hai mươi tuổi, thực lực thiên phú cũng rất cao. Trong khoảng thời gian này ở Nguyệt Quang thần điện tự nhiên là nghe không ít đồn đãi về Dạ Phù Phong. Tuổi trẻ khí thịnh, thực lực thiên phú vĩ đại như bọn họ, tự nhiên là sẽ không thừa nhận Dạ Phù Phong tốt hơn so với chính mình. Vì thế một đám đều đối với Dạ Phù Phong căm ghét. Nay hắn ở ngay trước mắt bọn họ, bọn họ cũng liền có cơ hội diệt uy phong của tên tiểu tử Dạ Phù Phong này!

    Vì thế sáu người lắc mình đi tới trước mắt Nguyệt Vũ, vẻ mặt ghen ghét. Xa không phát hiện, gần vừa thấy, liền không thể không thừa nhận bộ dạng tiểu tử Dạ Phù Phong này xác thực còn bọn họ nhiều lắm. Trong lòng ghen ghét càng thêm nồng đậm!

    Nguyệt Vũ liếc liếc mắt sáu người đằng đằng sát khí trước mắt một cái, xem ánh mắt bọn họ nhìn mình giống như thấy được thứ đáng ghét gì đó trên thế giới này. Nguyệt Vũ không khỏi oán thầm, chẳng lẽ nàng thực sự dễ bị người ta ghét như vậy?

    "Dạ Phù Phong, nghe nói ngươi thiên phú siêu quần, thực lực lại hùng hậu. Hôm nay chúng ta thật muốn lĩnh giáo một phen!" Một vị nam tử trẻ tuổi diện mạo tuấn lãng âm ngoan mở miệng nói.

    Nguyệt Vũ nghe xong, hơi hơi chọn mi, không cho là đúng. Sáu người trước mắt, hơn hai mươi tuổi một chút, thực lực đều trên huyền tông. Quả nhiên là thiên phú tốt! Nguyệt Vũ không khỏi cảm khái, rốt cuộc Nguyệt Quang thần điện tuyển người nghiêm khắc, hay là nơi đó điều kiện tốt đây? Người đi ra, tuy rằng nhân phẩm không được tốt lắm, nhưng thực lực thiên phú tuyệt đối là thượng đẳng! Đương nhiên, thực lực như vậy ở trước mặt nàng quả thực chính là... Không đủ xem!

    Gặp Nguyệt Vũ bộ dáng vân đạm phong khinh, không cho là đúng như vậy, mấy người càng thêm căm tức. Nhìn dung nhan Nguyệt Vũ tuyệt thế tuấn mỹ, hận không thể đi lên chém mấy đao!

    "Dạ Phù Phong, không cần quá kiêu ngạo!" Không biết là ai hét lớn một tiếng, lập tức sáu người toàn thân thực lực ngoại phóng, hướng về Nguyệt Vũ hung hăng công kích lại. Gặp trận địa này, Nguyệt Vũ không khỏi buồn cười. Mấy người này chẳng lẽ rất hận nàng? Vừa tấn công liền đến mười phần mười thực lực! Bất quá như vậy cũng tốt, đỡ phải lãng phí thời gian của nàng.

    Sáu vị huyền tông toàn lực nhất kích, Nguyệt Vũ tuy rằng lơ đễnh, nhưng cũng phải cẩn thận xuất thủ.

    Hơi thở trầm xuống, toàn thân thực lực ngoại phóng, ký hiệu cấp bậc Thất Nguyệt Huyền tôn rõ ràng xuất hiện dưới chân Nguyệt Vũ .

    Ký hiệu ánh vàng rực rỡ, chợt lóe lên thiếu chút nữa làm hoảng loạn ánh mắt mọi người!

    Thất. Thất Nguyệt Huyền tôn!

    Trời ạ, bọn họ không nhìn lầm đi? Dĩ nhiên là Thất Nguyệt Huyền tôn! Thằng nhãi Dạ Phù Phong này cũng thật sự là rất biến thái đi? Tuổi nhỏ như vậy đã là Thất Nguyệt Huyền tôn ! Không phải lúc trước còn nói là Tam Nguyệt Huyền tôn sao? Như thế nào ngắn ngủn hơn mười ngày liền biến thành Thất Nguyệt Huyền tôn? Tốc độ này thật đúng là... Không phải người!

    "Con mẹ nó, Thất Nguyệt Huyền tôn! Mẹ kiếp, tiểu tử này, nhỏ như thế thực lực sao có thể bưu hãn như vậy?" Mỗ vị đại thúc đầu bóng loáng sờ sờ đầu của mình, ánh mắt trừng lớn quát.

    "Trời ạ, tiểu tử còn là người hay không? Mười sáu tuổi đi? Mười sáu tuổi Huyền tôn, oa nhi này là ăn cái gì lớn lên?" Mỗ vị trung niên đại thẩm vẻ mặt không thể tin được. Biểu tình kia tựa như khẩn cấp muốn đi lên hỏi một chút: Uy, oa tử, ngươi ăn cái gì lớn lên? Nói cho ta, ta muốn cho tiểu tử nhà ta cũng mỗi ngày ăn như vậy!

    "Con bà nó, có lầm hay không, người này dĩ nhiên là Thất Nguyệt Huyền tôn! Ai, đồng dạng là tu luyện, chênh lệch sao có thể lớn như vậy? Lão tử đã sáu mươi mốt, vẫn còn là huyền hoàng! Còn muốn cho người sống không a?" Mỗ vị tự xưng là sáu mươi mốt tuổi kia, thoạt nhìn giống như trung niên nam tử mặc phát tuấn lãng vỗ đùi, buồn bực đến cực điểm.

    "A a a, trời ạ, đây là Dạ Phù Phong sao? Trời ạ, sao có thể soái như vậy? Sao có thể soái như vậy? Có dám hay không không cần soái như vậy? Có phải thật sự soái như vậy hay không a?..." Mỗ vị nữ tử mê trai lúc này cơ hồ lâm vào điên cuồng......

    Mọi người ở đây, một đám nhìn ký hiệu cấp bậc trước mặt, trong mắt tràn đầy khiếp sợ. Tuy rằng Dạ Phù Phong rung chuyển toàn bộ Nguyệt Hoa đại lục, nhưng người gặp được lại ít càng thêm ít. Loại nhân vật truyền kỳ này, bọn họ cũng chỉ khi nhắc tới, trong lòng hâm mộ, từ miệng khen ra. Ít nhiều cũng không phải nắm chắc. Nay, chân nhân ở trước mắt, vô luận là diện mạo hay thiên phú, vô luận là khí chất hay thực lực, mỗi một dạng đều là kinh tài tuyệt diễm! Bọn họ xem như tâm phục khẩu phục!

    Dạ Phù Phong tài giỏi, quả nhiên là độc nhất vô nhị, chưa từng xuất hiện!

    Lúc này, sáu người vốn là kiêu ngạo đến cực điểm, khí diễm tràn đầy, lại giống như lọt vào sương mù, yên lặng! Nhìn ký hiệu cấp bậc dưới chân Nguyệt Vũ, mắt như đui mù.

    Bọn họ hôm nay cuối cùng cũng biết, lúc trước không cho là đúng, nguyên lai tất cả đều là lừa mình dối người!

    Bọn họ lúc này trong lòng có một loại nhận thức đáng sợ, nhưng cũng là một loại nhận thức chân thật. Cho dù cả đời bọn họ, cũng khó với tới một chút mảy may của thiếu niên trước mắt này!

    Ý thức được điểm này, mấy người đều ngẩn ra, ngẩng đầu nhìn Nguyệt Vũ liếc mắt một cái, một loại ý tưởng điên cuồng nảy sinh: Nếu không thể với tới, như vậy bọn họ liền hủy diệt!

    Dưới sự mất mát, mấy người sát ý nổi lên, không chút nào giữ lại. Một chiêu lại một chiêu đều là tuyệt chiêu đoạt mệnh tuyệt chiêu.

    Bị công kích như vậy, Nguyệt Vũ đôi mắt băng hàn. Bọn người kia thế nhưng không biết hối cải, nàng cũng không phải dễ chọc như vậy!

    Nâng tay phất một cái, đều là đả đảo mấy người. Dưới vài chiêu, sáu người đã không thể đứng dậy.

    Nguyệt Như Tuyết nhìn Nguyệt Vũ chỉ tùy ý đơn giản liền đối phó sáu vị huyền tông cao thủ, trong lòng bối rối.

    "Hai người các ngươi, lên!" Xoay người đối với hai vị trung niên nam tử bên cạnh phân phó nói.

    Thu được mệnh lệnh, hai người nhìn nhau, trong mắt hiện lên chần chờ. Thực lực hai người bọn họ tuy rằng là Huyền tôn cường giả, nhưng cấp bậc lại không bằng Nguyệt Vũ . Chỉ bằng hai người bọn họ liền không có phần thắng! Bất quá bọn họ không cãi được mệnh lệnh, vì thế chỉ có thể kiên trì tiến lên .

    "Dạ Phù Phong, mau mau thúc thủ chịu trói, bằng không thần điện sẽ không bỏ qua cho ngươi!" Xuất thủ đồng thời hai người còn không quên kêu một câu. Muốn dùng thanh danh thần điện uy hiếp Dạ Phù Phong, hy vọng hắn có thể tự mình hiểu lấy, biết khó mà lui. Như vậy bọn họ liền không cần xuất thủ.

    Đương nhiên, đây chỉ là ý tưởng của hai người, Nguyệt Vũ cũng sẽ không thật sự bởi vì một câu uy hiếp này liền thúc thủ chịu trói.

    Gặp lời này không có hiệu quả, hai người đành phải khẽ cắn môi sử xuất toàn lực hướng về Nguyệt Vũ công kích. Thất Nguyệt Huyền tôn đối chiến hai gã Nhị Nguyệt Huyền tôn, chiến đấu như vậy, kết quả tự nhiên là rõ ràng.

    Chỉ mấy chiêu, hai vị Huyền tôn kia đã bị Nguyệt Vũ đánh bay ra ngoài. Lúc này không còn khí lực phản kích.

    Nguyệt Như Tuyết hận a, hận nha đều dương . Kia thật sâu hô hấp bộ dáng, nhợt nhạt tốn hơi thừa lời thanh, thật sự là rất hài hòa.

    Tựa hồ là nghĩ tới cái gì, Nguyệt Như Tuyết bức bách chính mình tỉnh táo lại. Giây lát sau, khóe miệng câu ra một chút tươi cười tàn nhẫn. Theo không gian giới chỉ trung lấy ra trường kiếm, phi thân hướng về Nguyệt Vũ công kích lại.

    "Dạ Phù Phong, hôm nay ta muốn vì ca ca ta báo thù!" Bay đến trước mặt Nguyệt Vũ, Nguyệt Như Tuyết âm ngoan mở miệng gầm nhẹ nói.

    Lần này, lại làm cho Nguyệt Vũ giật mình sửng sốt. Ca Ca của nàng? Vì hắn báo thù? Nàng khi nào thì đắc tội ca ca nữ nhân này?

    "Không cần giả bộ, ca ca Lôi Thánh Huyền của ta chính là ngươi làm hại!" Nhìn Nguyệt Vũ nghi hoặc, Nguyệt Như Tuyết sắc mặt trầm xuống, cho rằng Nguyệt Vũ phủ nhận.

    Nguyệt Vũ lúc này rốt cục mới bừng tỉnh đại ngộ. Nguyên lai ca ca nàng chính là Lôi Thánh Huyền? Nguyên lai Nguyệt Như Tuyết là muội muội hắn. Như vậy Nguyệt Như Tuyết chính là người của Lôi gia đi. Trách không được Lôi gia nhân kiêu ngạo như vậy, nguyên lai là có Nguyệt Quang thần điện là chỗ dựa!

    Lôi gia nhân, Nguyệt Vũ câu thần cười. Giống như kiêu ngạo, giống như khinh thường! Nếu là người của Lôi gia, như vậy nàng không cần hạ thủ lưu tình.

    Thực lực Nguyệt Như Tuyết chính là cấp bậc huyền tông. Tuy rằng thiên phú nổi trội xuất sắc, nhưng ở trước mặt Nguyệt Vũ quả thực chính là gặp sư phụ.

    Nguyệt Vũ từ trong giới chỉ lấy ra Trảm Thiên, hơi hơi thùy mâu, trong mắt xẹt qua một chút ánh sao.

    Trường kiếm Nguyệt Như Tuyết phi lại đây, bức đến trước mặt Nguyệt Vũ, hận không thể ở trên mặt nàng chém mấy chục cái! Nguyệt Vũ nhẹ nhàng tránh thoát, lơ đãng một cái sát qua thân thể Nguyệt Như Tuyết.

    Gặp một kiếm chưa trúng, Nguyệt Như Tuyết tiếp tục đâm tới. Vẫn không công tới, đừng nói là mọi người , ngay cả bản thân Nguyệt Như Tuyết đều buồn bực. Vì cái gì thực lực Dạ Phù Phong so với chính mình cao hơn nhiều như vậy, đối mặt đánh vài lần cũng không thắng? Nguyệt Như Tuyết trong lòng nghi hoặc, sợ Nguyệt Vũ gian trá, bởi vậy lắc mình một cái, ly khai Nguyệt Vũ.

    Vừa mới lui về phía sau vài bước, Nguyệt Như Tuyết chỉ cảm thấy thân thể chợt lạnh, bất quá vẫn chưa để ý. Làm nàng vững vàng dừng lại sau, đột nhiên nghe được trong đám người vang lên một trận cười to. Thậm chí có chút người còn chỉ vào mình nói nói này nọ. Tò mò cúi đầu hướng về thân thể mình nhìn lại. Không xem thì thôi, vừa thấy, Nguyệt Như Tuyết đều sợ ngây người.

    Trên thân thể của nàng, vốn đang là một thân váy dài trắng tuyết, lúc này dĩ nhiên là tứ phân ngũ liệt không có chỗ nào hoàn hảo. Hoa ngân to nhỏ kia, vừa thấy liền biết là bị ai làm!

    Xuyên thấu qua quần áo rách tung toé, phong cảnh bên trong lộ ra không sót chút gì. Da thịt trắng tuyết, đùi thon xinh đẹp tuyệt trần, sau lưng trơn bóng, thậm chí còn thấy ngọn núi trước ngực!

    Chậc chậc, không thể tưởng được thánh nữ Nguyệt Quang thần điện, đã vậy còn thật lộ liễu!

    Trong lúc nhất thời, một đám nam nhân trên đường cái nhìn chằm chằm phong cảnh Nguyệt Như Tuyết, chảy nước miếng, cười cười, đánh giá xem xét. Các nữ nhân một đám đỏ bừng mặt. Thậm chí là vài tên nam tử Nguyệt Quang thần điện kia cũng là không hề chớp mắt nhìn chằm chằm thân thể thánh nữ bọn họ. Trong mắt tràn đầy quang mang sắc lang...

    "A a a --"

    Một tiếng kêu to bén nhọn vang tận mây xanh, Nguyệt Như Tuyết ngửa mặt lên trời rống to, tựa hồ muốn rống to khuất nhục lúc này!

    "Quần áo, ta muốn quần áo!" Nguyệt Như Tuyết đối với đám người kêu to, nhưng không ai cấp nàng quần áo. Lúc này, hai vị nam tử Nguyệt Quang thần điện rốt cục cũng phản ứng được đem trường bào trên người thoát xuống, phi đến bên người Nguyệt Như Tuyết.

    Nguyệt Như Tuyết bắt lấy xiêm y lập tức liền bao quanh người, đem thân thể bao kín. Thật lâu sau, xác định chính mình lúc này đã hoàn toàn phong bế, mới dám đứng lên.

    Nguyệt Như Tuyết ánh mắt âm ngoan nhìn Nguyệt Vũ, trong đó sát ý không chút nào giữ lại. Nàng đường đường là thánh nữ Nguyệt Quang thần điện, thân thể là cỡ nào thánh khiết, thế nhưng rõ như ban ngày bị nhiều tên phàm phu tục tử xem nhất thanh nhị sở như vậy. Đây thật sự là đáng giận đến cực điểm! Nàng nhất định phải giết Dạ Phù Phong, nhất định!

    Nguyệt Như Tuyết chính là hung hăng trừng mắt Nguyệt Vũ, sau đó trên khuôn mặt bị Nguyệt Vũ làm tức giận đến trắng bệch, hiện lên tươi cười âm hiểm.

    Nguyệt Như Tuyết hơi hơi thùy mâu, trong tay thế nhưng bắt đầu kết ấn.

    Nhìn đến Nguyệt Như Tuyết như vậy, Nguyệt Vũ hơi hơi nhíu mi. Đến khi thấy rõ trên người Nguyệt Như Tuyết nhè nhẹ từng đợt từng đợt năng lượng màu đen, khóe miệng câu ra một chút khinh thường. Hừ, lại là chiêu này. Vừa rồi ở đây còn chém nàng ta một chiêu như vậy, nay, như thế nào vẫn còn muốn công kích tiếp?

    Nguyệt Vũ ánh mắt hơi hơi chợt lóe, lập tức sắc bén liếc liếc mắt Nguyệt Như Tuyết một cái. Chỉ thấy Nguyệt Vũ thân hình chợt lóe, hóa thành lưu quang, đi tới phía sau Nguyệt Như Tuyết, trong tay vận khởi huyền lực hung hăng đánh một chưởng vào sau lưng Nguyệt Như Tuyết.

    Đang kết ấn, Nguyệt Như Tuyết dù thế nào cũng không có nghĩ đến Dạ Phù Phong cư nhiên công kích một chiêu như vậy. Nhưng đến khi nàng ý thức được, bởi vì thực lực chênh lệch, thân thể đã không kịp trốn tránh .

    Một chưởng đánh trên lưng Nguyệt Như Tuyết, bí pháp kết ấn trên tay Nguyệt Như Tuyết cũng không thể không ngừng chỉ. Thân hình lảo đảo một cái, Nguyệt Như Tuyết mạnh mẽ bay ra ngoài.

    Rơi xuống mặt, không cam lòng Nguyệt Như Tuyết còn muốn kết ấn tiếp, nhưng khi nàng hơi thở trầm xuống, chuẩn bị vận khởi huyền lực, phát hiện thế nhưng đan điền một mảnh hỗn loạn!

    Cẩn thận xem xét, Nguyệt Như Tuyết trong lòng máy động.

    Phế đi... Phế đi?

    Ý thức được điểm ấy, Nguyệt Như Tuyết trong đầu lập tức xuất ra, chỉ có hai chữ kia hiện lên trong đó......

    Mọi người vây xem, khi nhìn đến Dạ Phù Phong bộ dáng lãnh khốc như vậy, một đám từ bắt đầu sùng kính biến thành kính sợ.

    Nguyệt Vũ liếc mắt mấy người thần điện bộ dáng vô cùng chật vật, khóe miệng khinh câu một chút độ cong trào phúng, vỗ vỗ tro bụi trên người, chuẩn bị chạy lấy người. Đúng lúc này, một cỗ hơi thở làm cho người ta sợ hãi cấp tốc mà đến......
     
  5. YukiShiota

    YukiShiota Super Member
    • 537/746

    • Chân Nhân Bất Lộ
    Bài viết:
    723
    Đã được thích:
    2,582
    Chương 141: Người của ta, ai dám động?
    "Lớn mật Dạ Phù Phong, người của thần điện ta dễ khi dễ như vậy sao?" Thanh âm hùng hậu hữu lực, hỗn loạn huyền lực làm cho người ta vô cùng sợ hãi.

    Nghe tiếng, quần chúng vây xem ở đây một đám chỉ cảm thấy lục phủ ngũ tạng đều như lệch vị trí! May mắn thanh âm này là nhắm vào Nguyệt Vũ, bằng không người không có tu vi hoặc là tu vi thấp ở đây liền chết cũng không biết chết như thế nào!

    Nguyệt Vũ bị một tiếng quát mắng này làm chấn kinh, chỉ cảm thấy một cỗ áp lực thật lớn hướng về chính mình đè ép lại. Khí thế khổng lồ như vậy, Nguyệt Vũ dám xác định, người tới nhất định là Huyền đế cường giả!

    Nguyệt Vũ khóe miệng câu ra một chút độ cong trào phúng, trong lòng hiểu rõ. Xem ra Nguyệt Quang thần điện hôm nay quyết sẽ không bỏ qua cho nàng!

    Nguyệt Vũ thu hồi bước chân, chậm rãi xoay người, liền thấy cách đó không xa phía chân trời hai mạt bóng dáng màu trắng cấp tốc bay tới. Tốc độ tiêu bắn kia, quả thực chính là mau đến kinh người! Nguyệt Vũ lập tức trong lòng rùng mình. Thực lực người tới, đã không chỉ là Huyền đế đơn giản, mà là cao nguyệt Huyền đế, tuyệt thế cường giả!

    Hai người trong vài giây liền chậm rãi rớt xuống đối diện Nguyệt Vũ cách đó không xa. Lúc này, mọi người mới nhìn rõ người đến là ai.

    Chỉ thấy hai người quanh thân trường bào màu trắng, một đầu tóc bạc, thoạt nhìn rất có vài phần tiên phong đạo cốt. Chẳng qua, lúc này trong mắt hai người đều toát ra khinh thường cùng hèn mọn. Cái loại tư thái cao ngạo không ai bì nổi này, cùng tiên phong đạo cốt kém xa!

    Mấy người Nguyệt Quang thần điện nhìn đến người tới, một đám thập phần kích động. Hai vị trưởng lão này cũng không phải là trưởng lão bình thường, bọn họ chính là lục trưởng lão cùng thất trường lão trong mười đại trưởng lão của Nguyệt Quang thần điện. Thực lực hai người cao cường không nói, địa vị cũng ở trên thánh nữ! Hai vị trưởng lão này đến đây, mặc cho Dạ Phù Phong là thực lực thế nào đều chết chắc rồi! Vì thế, mấy người lập tức đứng lên, đi đến trước mặt hai vị lão giả cúi chào:"Gặp qua hai vị trưởng lão."

    "Ân." Hai vị trưởng lão cao ngạo lên tiếng. Lập tức đem tầm mắt hướng tới Nguyệt Như Tuyết té trên mặt đất, đi qua đến hỏi nói:"Thánh nữ thế nào?"

    "Trưởng lão, giết Dạ Phù Phong, giết Dạ Phù Phong!" Nguyệt Như Tuyết vốn đang đắm chìm trong suy nghĩ chính mình bị phế, nghe được câu hỏi hai vị trưởng lão, lập tức tỉnh táo lại, giữ chặt y bào hai vị trưởng lão, thị huyết quát.

    Hai vị trưởng lão nhìn đến Nguyệt Như Tuyết như vậy, trong mắt rất nhanh hiện lên chán ghét, cũng bất động thanh sắc nói:"Nếu Dạ Phù Phong thương tổn thánh nữ thần điện ta, bản trưởng lão tự nhiên là muốn thaythần điện ta lấy lại công đạo!" Trong lời này còn mang theo huyền lực, khiến cho tất cả mọi người ở đây đều nghe thấy được. Bọn họ làm như vậy, đơn giản là vì để giết Dạ Phù Phong danh chính ngôn thuận!

    "Ngươi chính là Dạ Phù Phong?!" Trong đó một người liếc liếc mắt Nguyệt Vũ một cái, trong mắt xẹt qua một tia kinh diễm, lập tức rất nhanh dấu đi, liền khinh thường mở miệng hỏi nói. Tuy rằng là câu hỏi, nhưng giọng điệu cũng là cực kỳ khẳng định.

    Nguyệt Vũ đồng dạng liếc liếc mắt hai người trước mặt một cái, sau đó đem tầm mắt chuyển hướng nơi khác, hoàn toàn không nhìn người nọ nói vô nghĩa.

    Đợi một lát không thấy Nguyệt Vũ trả lời, vị trưởng lão kia cảm thấy tôn nghiêm của chính mình đã bị khiêu chiến nghiêm trọng. Lập tức sắc mặt trầm xuống, trong mắt hiện lên sát ý không rõ.

    "Ngươi chính là Dạ Phù Phong?!" Vị trưởng lão kia hít sâu một hơi, cố nén trụ tức giận trong lòng. Nếu không nơi này còn có nhiều người vây xem, hắn mặc kệ hắn có phải Dạ Phù Phong hay không, đã sớm đi lên phát một chưởng đánh chết hắn! Trên đời này, người không cho hắn mặt mũi ít lại càng ít, không nhìn hắn cơ hồ chưa từng có ai!

    Nguyệt Vũ nghe vậy cụp xuống đôi mắt hiện lên quang mang. Chậm rãi đem tầm mắt chuyển hướng vị trưởng lão vừa hỏi kia, trong mắt mang theo một loại mê mang. Pha lẫn nghi hoặc mở miệng hỏi:"Ngươi đây là đang hỏi ta sao?" Biểu tình kia, giọng điệu kia, quả thật giống như bản thân không biết chút gì.

    Lời này vừa nói ra, nếu không phải bởi vì hai vị trưởng lão thần điện thực lực khủng bố, tất cả mọi người ở đây đều nhịn không được cười phun ra. Vô nghĩa! Dạ Phù Phong không phải hỏi ngươi thì còn hỏi ai a? Nơi này còn có người kêu Dạ Phù Phong sao? Giả bộ đi, ngươi giả bộ đi!

    Vị trưởng lão kia quả nhiên là bị chọc tức không nhẹ, còn thiếu chút nữa phun ra một búng máu."Dạ Phù Phong, ngươi không cần quá kiêu ngạo!" Rốt cục vị trưởng lão kia nhịn không được rống lên một tiếng.

    Nghe xong một tiếng rống này, Nguyệt Vũ khóe miệng khinh câu, hiện lên một chút khinh thường. Thanh âm nhè nhẹ mang theo châm chọc nói:"Ngươi đã bảo ta Dạ Phù Phong, còn hỏi? Ngươi là ăn no dửng mỡ sao, hay là người già đi đầu óc không được tốt?"

    Dung nhan tuyệt sắc, khí chất trong trẻo lạnh lùng, nhưng lời nói ra lại ngoan độc, tức chết người không đền mạng. Đường đường là một trong mười vị trưởng lão Nguyệt Quang thần điện bị người ta nói là ăn no dửng mỡ, đầu óc không tốt. Đây là cái gì? Đây chính là trắng trợn khinh bỉ!

    "Ngươi... Tốt, tốt! Dạ Phù Phong đi, hôm nay ta sẽ cho ngươi biết cái gì là ăn no dửng mỡ! Chọc ta, muốn chết!" Vị trưởng lão kia lúc này hai mắt trừng trừng, vô cùng điên cuồng. Nghĩ hắn đường đường là một trong mười đại trưởng lão Nguyệt Quang thần điện, cư nhiên cứ như vậy bị một tên tiểu tử lông còn chưa dài khinh bỉ, thật sự là buồn cười!

    Dứt lời, vị trưởng lão kia liền kích khởi một cỗ huyền lực hướng về phía Nguyệt Vũ đánh lại. Một chưởng này, tuyệt đối là hung ác vô cùng. Nếu Nguyệt Vũ trốn không xong, tuyệt đối sẽ là kết cục hôi phi yên diệt!

    Nguyệt Vũ liếc liếc mắt bóng dáng phi thân công kích mà đến một cái , trong mắt hiện lên trịnh trọng. Nhìn ký hiệu cấp bậc của hắn, thực lực lão gia hỏa trước mắt này là Lục Nguyệt Huyền đế! Mà thực lực của nàng là Thất Nguyệt Huyền tôn. Tuy rằng kém gần một giai, bất quá ...

    Nguyệt Vũ dưới chân động một chút, tốc độ cực nhanh tránh thoát một chưởng của vị trưởng lão kia,

    Vị trưởng lão công kích Nguyệt Vũ kia, vốn tưởng rằng một chưởng của mình khẳng định có thể đánh trúng Dạ Phù Phong, nhưng không nghĩ tới thế nhưng bị Dạ Phù Phong tránh thoát! Hơn nữa, vừa rồi tốc độ kia, so ra không kém hắn bao nhiêu! Nhưng, Dạ Phù Phong không phải là Thất Nguyệt Huyền tôn sao? Làm sao có khả năng có tốc độ nhanh như vậy?

    "Dạ Phù Phong quả nhiên là có chút tài năng, bất quá mặc kệ ngươi dùng thủ đoạn gì, ở trước mặt thực lực chân chính đều là vô dụng!" Vị trưởng lão kia hừ lạnh một tiếng.

    "Thủ đoạn tự nhiên là có, bất quá, có phải vô dụng hay không, Nguyệt Quang thần điện các ngươi không phải rõ ràng nhất sao?" Nguyệt Vũ lạnh lùng câu thần cười, giọng điệu mang theo châm chọc.

    Nghe vậy, hai vị trưởng lão đều ngẩn ra. Lập tức, trong mắt bốc hỏa. lời nói của Dạ Phù Phong, bọn họ tự nhiên là nghe ra ý tứ trong đó. Cái gì mà thần điện bọn họ rõ ràng nhất, đây không phải là nói lúc trước Dạ Phù Phong lấy thực lực huyền tông đều có thể giết cao thủ Huyền tôn thần điện bọn hắn, nay thực lực Huyền tôn cũng có thể giết cao thủ Huyền đế sao?

    Kiêu ngạo, thật sự là quá kiêu ngạo!

    Vị trưởng lão còn lại giờ khắc này cũng hận không thể đi lên đem Nguyệt Vũ bầm thây vạn đoạn. Bất quá, hai vị Huyền đế đánh một tên Huyền tôn thật sự là rất mất mặt!

    "Sỉ nhục thần điện ta, thật sự là đáng chết!" Hét lớn một tiếng, vị trưởng lão lúc nãy lại phi thân mà lên, mục tiêu thẳng hướng Nguyệt Vũ.

    "Tiểu Điện, hợp thể khải hóa!" Theo một tiếng trầm thấp của Nguyệt Vũ, mọi người liền chỉ thấy một trận quang mang màu vàng lóe ra, lập tức bản thể một chích Kim Văn Điện Hổ thật lớn liền xuất hiện trên không trung.

    Bản thể Kim Văn Điện Hổ to lớn, tựa như một ngọn núi, tản mát ra khí thế vô cùng hùng hậu.

    Nhìn thấy chích Kim Văn Điện Hổ này, lại nhìn đến ký hiệu cấp bậc dưới chân hắn, mọi người không khỏi ngẩn ra.

    Trời ạ, chích Kim Văn Điện Hổ này thế nhưng lại là chí tôn thú!

    Từ lúc Nguyệt Vũ thăng cấp Tam Nguyệt Huyền tôn, Kim Văn Điện Hổ cũng đã trở thành Cửu Nguyệt vương giả thú, bên trong Ẩn Nguyệt Thần tháp, Nguyệt Vũ thăng cấp lên Thất Nguyệt Huyền tôn, Tiểu Điện cũng liền tiến giai thành chí tôn thú.

    Huyền thú cấp bậc chí tôn, không phải là không có. Nhưng phóng nhãn toàn bộ Nguyệt Vũ đại lục, đó cũng là ít lại càng ít! Mà nay, Dạ Phù Phong lại triệu hồi ra một chích, không thể không cường hãn!

    Kim Văn Điện Hổ hiện thân chỉ trong nháy mắt, sau đó liền hóa thành lưu quang hướng trên người Nguyệt Vũ tiêu bắn mà đi.

    Một trận kim quang lóe ra, Nguyệt Vũ khải hóa xong bóng dáng liền hiện lên trong tầm mắt mọi người.

    Khải hóa chí tôn thú, hiệu quả so sánh với khải hóa huyền thú cấp bậc khác tuyệt đối là cao hơn rất nhiều.

    Lúc này Nguyệt Vũ một thân áo giáp màu vàng, đường cong tựa lưu thủy, dáng người càng hiển ngạo nghễ. Hào quang màu vàng thần bí, u u lóe lóe, bao phủ trên người Nguyệt Vũ thành một tầng mộng ảo, khiến cho dung nhan tuyệt thế kia lúc này càng thêm tuấn mỹ vô song, tựa như thần đế.

    Mọi người ánh mắt hoảng loạn, vị trưởng lão kia kìm lòng không được hí mắt. Lập tức nghĩ đến Dạ Phù Phong này chẳng qua là đang giãy dụa thôi. Hừ, cái gì chí tôn thú chó má? Cũng bất quá chỉ là thực lực Nhất Nguyệt, hắn nhưng là Lục Nguyệt Huyền đế cường giả. Còn sợ một chích chí tôn nho nhỏ sao?

    Khinh thường quét mắt liếc Nguyệt Vũ một cái, trưởng lão kia cười ngạo nghễ, trong mắt lộ rõ hèn mọn.

    Đối với điều này, Nguyệt Vũ không cho là đúng. Khóe miệng khinh câu, cười vô cùng tà ác.

    "Dạ Phù Phong, thực lực như vậy cũng dám cùng ta đấu? Thật sự là không biết tự lượng sức mình!" Rốt cục, trưởng lão kia vẫn nhịn không được khinh thường mở miệng hô.

    "Phải không? Vậy ngươi nhìn xem, đó là cái gì?" Nguyệt Vũ câu thần cười, chỉ vào phương hướng phía sau trưởng lão kia nói.

    Lời nói của Nguyệt Vũ, khiến cho mọi người ở đây đều hết sức nghi hoặc, vì thế một đám đều chuyển tầm mắt hướng về nơi Nguyệt Vũ chỉ.

    Chỉ thấy nơi đó một trận màu vàng quang mang chợt lóe, lập tức bản thể một chích huyền thú càng thêm to lớn chậm rãi xuất hiện trong tầm mắt mọi người......

    Chỉ thấy chích huyền thú này, thân hình giống như giao long, có hai cánh cùng cực đại đầu rắn của thượng cổ thần thú đằng xà. Bản thể to lớm, như một ngọn núi, đặt trên đỉnh đầu mọi người, che thiên tế nhật.

    Theo giao vĩ nhẹ nhàng quật, một cỗ gió xoáy thật lớn dựng lên. Hai cánh vẫy vẫy, đúng là phong vân gợn sóng, thiên địa hôn ám!

    "A! Đây là đằng giao a!" Người kiến thức rộng rãi ở đây liền hô to.

    Theotiếng kêu này, mọi người nhịn không được đổ hấp một hơi. Có người là vì bản thể chích đằng giao này quá to lớn mà cảm thấy khiếp sợ, có người là vì thực lực đằng giao ngạo nhân mà cảm thấy kinh tủng, có người lại là biết huyết mạch đằng giao mà cảm thấy quá khó tin!

    "A, trời ạ, lại là một chích chí tôn thú, còn là một chích Ngũ Nguyệt chí tôn! Ngũ Nguyệt chí tôn a, thật sự là quá cường đại!"

    "Con mẹ nó, đây là con quái vật gì? Bản thể lớn như vậy? Lão tử cho tới bây giờ cũng chưa gặp qua bản thể lớn như vậy!"

    "Thế nhưng lại là hậu đại thượng cổ huyết mạch đằng xà cùng thượng cổ huyết mạch cửu đầu giao long! Này thật sự là quá cường hãn!"

    Trong lúc nhất thời đám người sôi trào. Có một chích chí tôn cũng đã đủ dọa người, thế nhưng Dạ Phù Phong lại có hai chích chí tôn. Điều này khiến cho bọn họ thực sự ;à cảm thấy khó có thể tin.

    Kiến thức rộng rãi như trưởng lão Nguyệt Quang thần điện tự nhiên là biết huyền thú trước mắt là đằng giao, vì thế, hai mắt hoảng sợ trừng mắt nhìn đằng giao trước mắt, trong mắt lộ rõ khiếp sợ. Hắn như thế nào cũng không có nghĩ đến, Dạ Phù Phong thế nhưng có huyền thú cường đại như vậy. Cấp bậc Ngũ Nguyệt chí tôn mang theo thượng cổ huyết mạch, liền làm cho hắn cũng không thể xấu hổ đem huyền thú của chính mình phóng xuất.

    "Đằng giao, lên cho ta!" Nguyệt Vũ ánh mắt nghiêm nghị, đối với đằng giao phân phó nói.

    Đằng giao nhận được mệnh lệnh, vô cùng vui sướng. Nghĩ đến hắn tiến giai đến chí tôn lâu như vậy, còn chưa có thử thân thủ đâu! Nay vừa lúc có nhân loại nhỏ bé không biết sống chết tới để hắn luyện tập, hắn tự nhiên là sẽ không bỏ qua cơ hội tốt như vậy!

    Đằng giao tê rống một tiếng, bản thể tô lớn đột nhiên động. Trong lúc nhất thời, toàn bộ trung tâm đường cái của đế đô run lên bần bật, Thân giao mạnh mẽ lay động, hai cánh thật lớn quật khởi lên gió xoáy thật lớn.

    Thất trường lão tuy rằng một thân thực lực cường hãn, nhưng thân thể nhược tiểu, cùng đằng giao so sánh quả thực chính là không đủ xem! Bất quá ngay cả như vậy, thất trường lão cũng vẫn từ bối rối lúc nãy trấn định lại.

    Trong lúc nhất thời, một người một thú dây dưa cùng nhau, đánh tới đánh lui. Tuy rằng thực lực thất trường lão so với đằng giao mạnh hơn một cấp, nhưng đằng giao dù sao cũng là huyền thú có được bản thể cường hãn. Không chỉ có như thế, huyết mạch đằng giao cũng không phải huyền thú bình thường có thể so được!

    Nguyệt Vũ đứng ở một bên, nhìn giữa không trung, ngươi tới ta đi đánh vô cùng hăng say, sắc mặt nhè nhẹ, trong mắt ngẫu nhiên hiện lên quỷ dị, không biết suy nghĩ cái gì.

    Ở không trung, đằng giao dùng bản thể to lớn đem thất trường lão vây khốn ở vòng chiến đấu hắn chế tạo. Bản thể to lớn bản, cứng cỏi vững chắc. Dù là thất trường lão thực lực như vậy cũng khó có thể đánh tan. Cho nên, thất trường lão cũng chỉ có thể tại cái vòng chiến đấu liều mạng dùng huyền lực đánh với đằng giao.

    Cấp bậc Huyền đế cường giả, đặc biệt là Huyền đế cường giả cấp cao, huyền lực dự trữ phong phú, lực lượng sử xuất cũng là vô cùng lớn, bởi vậy thiên không lúc này đều là một mảnh huyền lực màu tím bay tới bay lui.

    Sau một lát, hai phương bởi vì hung mãnh liều mạng chiến đấu, đều có chút tiêu hao quá đại. Thấy vậy, Nguyệt Vũ tuấn mi một điều, lắc mình một cái, trong lúc mọi người còn đem lực chú ý tập trung trên một người một thú, cấp tốc hướng về phía sau thất trường lão tiêu bắn xuyên qua......

    Đang bị đằng giao quấn quít lấy, thất trường lão đột nhiên cảm giác được phía sau một trận không khí dao động, thần thức bao trùm qua liền biết được có người hướng về chính mình tiến công. Lập tức, trong lòng rùng mình, chuẩn bị hướng về người phía sau đánh ra một chiêu. Nhưng, không biết đằng giao có phải cố ý hay không, phía sau, đằng giao thế nhưng tựa như không muốn sống hung hăng công kích về phía hắn. Nếu như vậy, hắn căn bản không có năng lực đi ứng phó người phía sau.

    Thất trường lão cảm giác sâu sắc không ổn, trong lòng hung hăng đem cái tên đánh lén kia mắng đến chết khiếp. Bất quá, nếu không thể trước sau chiếu ứng, vậy hắn cũng chỉ có thể lấy lui mà tiến.

    Kết quả là, thất trường lão đang đối với đằng giao phát ra một chiêu, thân hình chợt lóe, hướng về bên phải tránh đi. Thần thức cường đại cảm nhận được hơi thở người đánh lén kia vẫn còn, thất trường lão trên mặt hiện lên một chút khinh thường. Hừ, tưởng đánh lén hắn, nằm mơ!

    Nhưng, khi hắn đang dào dạt đắc ý, phía sau liền truyền đến một câu nghiền ngẫm trêu chọc:"Thất trường lão, ngươi trốn thật ra rất nhanh a!"

    Thất trường lão trong lòng bị kiềm hãm, thầm nghĩ không tốt. Nhưng bởi vì vừa rồi lực chú ý của hắn toàn bộ tập trung trên người đằng giao cùng tránh lé một kích của tên đánh lén, cho nên bỏ qua người ở phía sau. Vì vậy, không đợi thất trường lão né tránh, Trảm Thiên cùng Phần Thiên hỏa thiêu đốt trong tay Nguyệt Vũ liền không lưu tình chút nào đâm vào đan điền thất trường lão.

    Thất trường lão chỉ cảm thấy chỗ đan điền nóng lên, lập tức một trận đau nhức truyền đến. Khi thần thức hắn tiến vào đan điền, phát hiện đan điền đã bị thiêu hủy!

    "Ngươi... Ngươi..." Thất trường lão run rẩy vươn tay, trừng lớn ánh mắt chỉ vào Nguyệt Vũ. Trong mắt lộ rõ khó tin.

    "Ta làm sao vậy?" Nguyệt Vũ thu hồi Trảm Thiên, hai tay hoàn ngực, rất là tùy ý.

    Đan điền bị hủy, thất trường lão liền mất đi nơi phát ra huyền lực. Vì thế thân thể trên không trung lung lay sắp đổ, sau đó thẳng tắp rớt đi xuống......

    Mất đi huyền lực bảo hộ, thất trường lão chỉ là một phế nhân. Từ chỗ cao ngã xuống, thất trường lão cứ như vậy bị ngã chết!

    Thình lình xảy ra một màn như vậy, làm cho mọi người ở đây nhất thời không kịp phản ứng. Bọn họ rõ ràng đang xem một người một thú đánh qua đánh lại rất hay, thế nhưng không có nghĩ đến phía sau thất trường lão thế nhưng lại toát ra một chích huyền thú. Chích huyền thú này tuy rằng không phải chí tôn, nhưng cũng là một chích Bát Nguyệt vương giả thú. Đến khi chích huyền thú này đi ra, không đợi bọn họ kịp phản ứng, liền nhìn thấy thất trường lão từ trên không trung rớt xuống dưới...

    "Thiển Lam, ngươi làm tốt lắm!" Nguyệt Vũ không chút keo kiệt đối với Thiển Lam khích lệ nói.

    Nghe xong, mọi người nhất thời hiểu ra. Nguyên lai chích huyền thú này cũng là của Dạ Phù Phong! Không chỉ có như thế, vừa rồi cũng là Dạ Phù Phong đem thất trường lão giết chết!

    Trời ạ, bọn họ cơ hồ sẽ hỏng mất. Dạ Phù Phong rốt cuộc là loại người nào a? Có nhiều huyền thú lợi hại như vậy không nói, Lục Nguyệt Huyền đế cũng có thể giết!

    Không nhìn phản ứng của mọi người, Nguyệt Vũ đem tầm mắt chuyển hướng về lục trưởng lão vẻ mặt giận dữ: "Như thế nào, ngươi còn muốn lên sao?"

    Lục trưởng lão nghe vậy, thân thể cứng đờ. Trên nét mặt già nua hiện lên một chút trắng bệch sắc. Thực lực của hắn cùng thất trường lão không sai biệt lắm, muốn đối phó với Dạ Phù Phong cũng không đối phó được. Nghĩ đến hắn là Lục Nguyệt Huyền đế, cư nhiên không làm gì được một tên tiểu tử Huyền tôn. Trước mặt nhiều người như vậy, đây thật sự là đã đánh mất uy nghi cường giả của hắn!

    Đột nhiên, lục trưởng lão tựa hồ cảm nhận được cái gì, vốn là trên mặt xám trắng, nhất thời hiện ra sợ hãi lẫn vui mừng. Thân hình uể oải, giờ phút này cũng tinh thần chấn hưng!

    Nhanh nhẹn cảm nhận được lục trưởng lão biến hóa, Nguyệt Vũ trong lòng máy động, một loại dự cảm bất hảo chậm rãi xuất hiện.

    "Chủ nhân, cách đó không xa đến đây rất nhiều người. Giống như cùng đội với mấy người này!" Ngay tại thời điểm Nguyệt Vũ nghi hoặc, đằng giao linh hồn truyền âm tiến nhập bên trong đầu Nguyệt Vũ.

    Nguyệt Vũ nghe vậy, trong lòng trầm xuống. Mặt mày thâm khóa, Nguyệt Vũ đem thần thức chính mình phóng tới chỗ xa nhất.

    Mấy giây sau, Nguyệt Vũ cảm nhận được phương xa lúc này một cỗ hơi thở cực kỳ làm cho người ta sợ hãi hướng về bên này tiêu bắn mà đến. Tiếp qua mấy giây sau, Nguyệt Vũ rõ ràng cảm nhận được người tới thế nhưng không dưới ba trăm!

    Hai trăm vị huyền vương, một trăm vị huyền hoàng, năm mươi vị huyền tông, hai mươi vị Huyền tôn, năm vị thấp nguyệt Huyền đế, còn có ba vị rõ ràng là hơi thở cao nguyệt Huyền đế !

    Ý thức được thực lực người tới, dù là Nguyệt Vũ cũng nhịn không được đổ hấp một hơi. Nhiều người như vậy, chỉ là thiên giai cao thủ cũng có tới ba mươi vị, trong đó có tám vị đều là cấp bậc Huyền đế cao thủ!

    Nguyệt Quang thần điện lần này là không bắt được nàng sẽ không bỏ qua sao?

    Sau một lát, hơi thở kia thế nhưng đã tới gần. Ở đây cho dù là không có tu vi, cũng bị khí tràng bất thình lình làm kinh hãi. Một đám đều lắc lắc đầu, nhìn về phía chân trời cách đó không xa.

    Chỉ thấy trên bầu trời bay tới một mảnh màu trắng, lập tức bóng dáng hơn mười vị một thân trường bào màu trắng nhanh nhẹn hạ xuống. Đợi cho mấy chục người hạ xuống, phía sau liền xuất hiện hơn mấy trăm vị nam tử một thân áo trắng.

    Mấy trăm bóng người toàn thân trường bào màu trắng, đem một mảnh đường cái này nhuộm thành một mảnh màu trắng. Nhìn nhiều người của thần điện tới như vậy, mọi người ở đây một đám đều là khiếp sợ không thôi. Bọn họ tự nhiên là biết người đến là Nguyệt Quang thần điện, nhưng từ lúc chào đời tới nay đây là lần đầu tiên bọn họ nhìn đến cảnh tượng Nguyệt Quang thần điện hưng sư động chúng* như vậy.

    (*) hưng sư động chúng: Đơn giản chính là đông người ╮( ̄▽ ̄" )╭

    Xem ra, Dạ Phù Phong hôm nay khó thoát khỏi một kiếp này!

    "Lão Tứ lão Ngũ lão Bát, các ngươi như thế nào đến đây?" Lục trưởng lão thấy đội ngũ trước, vẻ mặt tươi cười nghênh đón.

    "Còn không phải Thánh Hoàng đại nhân cảm thấy các ngươi hai người hành sự bất lực, mới phái chúng ta đến?" Tứ trưởng lão phất phất tay, có chút không kiên nhẫn. Không phải là một tên Dạ Phù Phong thôi sao, còn phải làm phiền bọn họ mười đại trưởng lão sao? Lập tức còn phái ra nhiều như vậy, đây thật sự chính là dùng dao mổ trâu cắt tiết gà!

    Lời nói của tứ trưởng lão, khiến cho lục trưởng lão sắc mặt trầm xuống. Bị lão đại cho là hành sự bất lực, ai cũng không thích đi! Rất nhanh, âm trầm trên mặt lục trưởng lão liền rút đi, thay vào đó là một bộ thương tâm muốn chết nói:"Lão Tứ lão Ngũ lão Bát a, Lão Thất bị tiểu tử Dạ Phù Phong kia giết chết rồi!" Dừng một chút, lục trưởng lão tiếp tục nói "Tiểu tử kia cực kỳ kiêu ngạo, căn bản không đem mười đại trưởng lão chúng ta để vào mắt!"

    Quả nhiên, ba vị trưởng lão vừa nghe, nét mặt già nua lập tức trầm đi xuống. Chuyện lão Thất bị giết bọn họ cũng mặc kệ, nhưng Dạ Phù Phong thế nhưng còn không đem mười đại trưởng lão bọn họ để vào mắt, thật sự là đáng giận!

    Ba vị trưởng lão đem tầm mắt đầu hướng với thiếu niên vẻ mặt lạnh nhạt đối diện cách đó không xa. Không chút nào ngoài ý muốn, mấy người trong mắt đồng thời xẹt qua kinh diễm. Bất quá, rất nhanh kinh diễm liền bị âm ngoan cùng sát ý thay thế.

    "Ngươi chính là Dạ Phù Phong?!" Ngữ khí giống nhau, vấn đề giống nhau, nếu không phải đang đối đầu với kẻ địch mạnh, Nguyệt Vũ thật muốn khinh thường!

    "Ta hỏi ngươi có phải Dạ Phù Phong hay không!" Tứ trưởng lão tính tình so với thất trường lão còn kém hơn. Nay gặp Nguyệt Vũ làm một bộ không thèm nhìn hắn, sắc mặt mạnh mẽ trầm xuống, trầm thấp quát.

    "Phải thì thế nào, mà không phải thì thế nào?" Nguyệt Vũ sắc mặt lạnh nhạt, cũng không bởi vì bộ dáng tứ trưởng lão khủng bố làm cho người ta sợ hãi mà có cảm xúc gì.

    "Lão Tứ, ngươi xem được đi? Dạ Phù Phong này thật sự là quá kiêu ngạo!" Lục trưởng lão lửa cháy đổ thêm dầu. Hận không thể khiến tứ trưởng lão đi lên đánh chết Nguyệt Vũ!

    "Dạ Phù Phong, lá gan thật lớn a, ngươi cũng biết chúng ta là loại người nào sao?" Bát trường lão lúc này cũng không thể xem nổi, hung hăng trừng mắt liếc Nguyệt Vũ một cái, cao ngạo nói.

    Nguyệt Vũ nghe vậy, có chút không nói gì. Nàng thậm chí hoài nghi, này vài tên được gọi là trưởng lão thần điện trước mắt có phải rất ngu ngốc hay không? Bằng không thế nào lại hỏi cái loại vấn đề ngu ngốc như này?

    "Dạ Phù Phong không phải là bị chúng ta dọa ngu đi? Các ngươi nhìn bộ dáng ngẩn người này của hắn, phỏng chừng là nhìn thấy nhiều người của thần điện chúng ta như vậy, sợ tới mức không dám nói tiếp nữa!" Ngũ trưởng lão đột nhiên cười, tự cho là đúng nói.

    Ngũ trưởng lão giải thích, vài vị trưởng lão vừa nghe liền cảm thấy có đạo lý. Lúc trước Dạ Phù Phong kiêu ngạo đó là bởi vì thần điện đến ít người, nay bọn họ bên này có tới mấy trăm người, phỏng chừng liền làm Dạ Phù Phong sợ hãi!

    "Ta nói, Dạ Phù Phong, nếu như vậy, ngươi liền ngoan ngoãn thúc thủ chịu trói đi. Ngươi đã phạm vào đại tội, như vậy liền đi thần điện chúng ta sám hối đi! Thần ta nhân từ, sẽ tinh lọc linh hồn ngươi --" Tứ trưởng lão đột nhiên một bộ thần côn nói.

    Tứ trưởng lão cố ý bày ra tư thá inày, lời trong miệng nói ra, khiến cho một ít người cực độ tín ngưỡng chân thần ở đây không khỏi bắt đầu tiều tụy cúi đầu xuống. Không chỉ có như thế, có chút người còn bắt đầu khuyên Nguyệt Vũ đi theo bọn họ đến thần điện!

    Nguyệt Vũ trong lòng ngạc nhiên. Người của Nguyệt Quang thần điện, lời nói cũng thật có trọng lượng! Đi theo bọn họ đến thần điện, nằm mơ!

    "Khiến ta đi thần điện cũng được." Nguyệt Vũ thanh âm réo rắt nói."Bất quá, nếu đã đi thần điện, khẳng định là phải sám hối cả đời. Bất quá, ta còn có mấy cái tâm nguyện vẫn chưa xong. Hay để ta hoàn thành xong rồi đến đi? Ta tin tưởng thần nhân từ, sẽ đáp ứng yêu cầu nho nhỏ này của ta." Nguyệt Vũ khóe miệng khinh câu, mang theo một chút châm chọc. Diễn trò thôi, ai không thích?

    Nguyệt Vũ biểu diễn sinh động như thật, khiến cho mọi người trong lòng mềm nhũn. Đúng vậy, đi thần điện sám hối nhưng là cả đời a. Nếu người ta còn có dư nguyện chưa xong, như vậy để hắn đi hoàn thành cũng không sao đi? Thần ta nhân từ, nhất định sẽ đáp ứng!

    Vì thế, mọi người vây xem bắt đầu hướng về Nguyệt Vũ. Đều nói để cho Nguyệt Vũ đi hoàn thành dư nguyện của hắn,

    Tứ trưởng lão tức giận đến cắn răng. Cái gì dư nguyện chó má, hôm nay thả hắn? Không có khả năng! Nhiều người như vậy còn không thể đem Dạ Phù Phong mang về thần điện, về sau địa vị của hắn ở thần điện chắc chắn sẽ bị ảnh hưởng!

    "Dạ Phù Phong, ngươi tội ác tày trời, hôm nay phải theo chúng ta về thần điện! Bằng không, chúng ta ngay tại nơi này tử hình ngươi!" Tứ trưởng lão nghiêm khắc cự tuyệt nói.

    "Dạ Phù Phong, ta hỏi lại ngươi một lần, ngươi hôm nay là về thần điện sám hối hay không?" Tứ trưởng lão sắc mặt âm trầm. Rất có bộ dáng ngươi không ngoan ngoãn hợp tác, liền làm thịt ngươi.

    "Nếu ta nói không đi?" Nguyệt Vũ sắc mặt thanh bần, bên trong đôi mắt ẩn chứa hơi thở lãnh liệt.

    "Không đi, vậy ngươi nhất định phải chết! Các ngươi lên cho ta, đem Dạ Phù Phong bắt về thần điện, nếu phản kháng, giết không tha!" Tứ trưởng lão luôn bị Nguyệt Vũ cự tuyệt, đối với nàng thật sự là hận thấu xương. Giơ tay lên, đối với hai trăm huyền vương , một trăm huyền hoàng, năm mươi huyền tông phía sau mệnh lệnh nói.

    Thu được mệnh lệnh, trăm vị cao thủ thần điện ở đây đều hướng về Nguyệt Vũ phi vọt đến.

    Nguyệt Vũ thật sâu nhíu mi, vẻ mặt ngưng trọng. Nhiều người như vậy, tuy rằng thực lực đều kém nàng. Nhưng một lúc sau, thời điểm nàng hao hết huyền lực, cho dù là huyền vương cũng có thể bắt nàng! Nghĩ đến này, Nguyệt Vũ không khỏi trong lòng oán thầm.

    Nhìn cảnh tượng lừng lẫy như vậy, quần chúng vây xem không khỏi lắc đầu thở dài nói: Ai, thật sự là đáng tiếc. Một thiếu niên kinh tài tuyệt diễm cứ như vậy liền bị hủy diệt...

    "Người của ta, ai dám động!"

    Đúng lúc này, một tiếng thanh bần như tuyết vang lên......
     
  6. YukiShiota

    YukiShiota Super Member
    • 537/746

    • Chân Nhân Bất Lộ
    Bài viết:
    723
    Đã được thích:
    2,582
    Chương 142: Kinh hiện tôn thượng!
    Thanh âm thanh bần, trầm thấp từ tính vang lên, giống như chung cổ làm cho tâm thần người ta rung động. Đồng thời, thanh âm tao nhã cao quý đó cũng làm cho người ta không khỏi sinh ra ý niệm thần phục trong đầu. Là ai, rốt cuộc là ai, mà lại có thể có âm thanh uy nghiêm như vậy?

    Mọi người đem tầm mắt chuyển hướng về nơi phát ra thanh âm, liền thấy một bóng dáng màu trắng ánh vào trong mắt.

    Thân ảnh màu trắng, bạch quang thánh khiết, bạch y xuất trần. So với những người của Nguyệt Quang thì không biết là tao nhã cao quý gấp bao nhiêu lần!

    Nam tử áo trắng như tuyết, dáng người cao ngất. Trường bào màu trắng không thể che được dáng người cao lớn, thoạt nhìn có vài phần thoát tục hồng trần, vài phần mị hoặc xinh đẹp, vài phần phong tư yểu điệu.

    Tóc dài như mực, không trâm không buộc, tùy ý rối tung. Tóc mềm như tơ dài tới mắt cá chân, cùng góc áo không gió tự động.

    Nam tử mặt như quan ngọc, mặt mày như họa. Trên khuôn mặt tuấn mỹ tuyệt thế lúc này lại mang theo sương tuyết bên trong ôn nhuận.

    Từng bước từng bước một, bộ pháp trầm ổn, từng bước như sinh liên, quả nhiên là cao quý tao nhã. Khí thế quanh thân tựa như nguyệt lại thản nhiên như gió.

    Nhìn phong cảnh đẹp như họa trước mắt, tất cả mọi người kìm lòng không được hiện lên biểu tình kinh diễm.

    Nguyệt Vũ nhìn Bạch Thiên Tuyệt đi từng bước thong thả hướng đến chỗ mình, trong lòng cảm động đồng thời cũng cảm thấy kinh diễm. Tuy rằng nàng đã lãnh hội vô số lần phong thái của Bạch thiên Tuyệt nhưng mỗi lần đều khiến cho nàng tán thưởng không thôi. Không chỉ có như thế, hôm nay tựa hồ Bạch Thiên Tuyệt càng thêm....Yêu nghiệt!

    Bạch Thiên Tuyệt nhìn Nguyệt Vũ, vốn là dung nhan lạnh lùng băng tuyết lại hiện lên ý cười ôn nhu. Đường cong kiên cường như được điêu khắc lại nhu hòa đi không ít.

    Đi đến bên người Nguyệt Vũ, một đôi bàn tay to ôm chầm lấy hai vai mảnh khảnh của nàng, tựa như đang tuyên bố quyền sở hữu.

    "Người của ta, các ngươi dám động?" Một giây trước vẫn còn ý cười ôn nhu trên mặt, nhưng giờ phút này tuy rằng vẫn mang theo ý cười nhưng rõ ràng ý cười này không đạt đến đáy mắt!

    Thanh âm Bạch Thiên Tuyệt không lớn nhưng lại khiến cho tất cả mọi người ở đây lâm vào cả kinh. Trong lòng oán thầm: Bạch Thiên Tuyệt viện trưởng thật đúng là sủng đồ đệ a. Bạch Thiên Tuyệt viện trưởng người ta đã nói như vậy, có ai còn dám động đến đồ đệ của hắn a? Đây không phải là ngại mệnh mình còn quá dài hay sao?

    Lời nói của Bạch Thiên Tuyệt khiến cho mấy trăm người của Nguyệt Quang thần điện đang chuẩn bị động thủ liền xấu hổ dừng lại động tác trong tay, không biết làm như thế nào, tiến không được mà lùi cũng không xong. Bạch Thiên Tuyệt là cường giả đứng đầu đại lục danh vọng cực cao. Tuy rằng bọn họ là người của Nguyệt Quang thần điện nhưng cũng không thể đắc tội nổi vị trước mặt này!

    Mấy người Tứ trưởng lão, Ngũ trưởng lão, Lục trưởng lão, Bát trưởng lão nhìn thấy chuyển biến thình lình xảy ra, trong mắt không khỏi xẹt qua chút hờn giận. Bọn họ tự nhiên là biết Bạch Thiên Tuyệt, cường giả Cửu Nguyệthuyền đế cao nhất đương nhiên là cường đại.

    Nhưng cái gì mà cường giả đứng thứ nhất đại lục chó má chứ, bọn họ căn bản không cho là vậy! Nguyệt Quang thần điện bọn họ cũng có vài cao thủ cửu nguyệt huyền đế cao nhất. Bất quá danh vọng của Bạch Thiên Tuyệt mênh mông cuồn cuộn, tốt nhất bọn họ không nên trêu chọc đến!

    "Bạch Thiên Tuyệt, đây là chuyện của Nguyệt Quang thần điện chúng ta, ngươi xác định muốn xen vào chuyện rảnh rỗi(*) này sao?" Tứ trưởng lão hơi hơi hí mắt, che khuất phẫn nộ bên trong.

    (*) chuyện rảnh rỗi (nhàn sự): Việc không liên quan đến mình

    "Có thể lời này của Tứ trưởng lão là sai rồi. Này sao có thể là chuyện rảnh rỗi đây? Chuyện liên quan đến đồ nhi nhà ta, cũng chính là chuyện của ta!" Bach Thiên Tuyệt cười nhẹ không cho là đúng nói.

    "Hừ nếu như Bạch viện trưởng đã muốn xen vào chuyện này, vậy cũng đừng trách chúng ta không báo trước." Tứ trưởng lão hừ lạnh một tiếng, tiếp tục nói:"Bạch viện trưởng đừng nói ta không nhắc nhở ngươi. Là cường giả đứng đầu đại lục, nên tự mình hiểu lấy. Đừng tưởng rằng lấy thực lực Cửu Nguyệt Huyền đế cao nhất là có thể đủ để đối nghịch với Nguyệt Quang thần điện chúng ta. Nói cho ngươi biết, toàn bộ Nguyệt Hoa đại lục cũng không phải chỉ mình ngươi có thực lực Cửu nguyệt Huyền đế cao nhất!" Trong giọng nói của Tứ trưởng lão tràn đầy khinh thường. Lời nói ra cũng càng lúc càng nhanh.

    Lời vừa nói ra, tất cả mọi người ở đây đều lâm vào chấn động. Cường giả Cửu Nguyệt Huyền đế cao nhất trên đại lục không chỉ có mình Bạch viện trưởng. Bọn họ tỏ ra khó có thể tin. Vài năm trước đây không biết vì lý do gì mà vẫn không có huyền đế cao nhất, ngay cả trong tứ đại gia tộc cũng không có cấp bậc này tồn tại, thực lực cao nhất cũng chỉ có Bát Nguyệt Huyền đế! Nhưng từ khi Bạch thiên Tuyệt tu luyện đến đỉnh phong của huyền đế, cuối cùng đại lục cũng xuất hiện một cường giả tối thượng. Nay lại có người nói cho bọn họ rằng trên đại lục còn tồn tại Cửu Nguyệt Huyền đế cao nhất, làm sao không khiến cho họ cảm thấy khó tin?!

    Bất quá, Nguyệt vũ nghe xong tứ trưởng lão nói, cũng không cảm thấy có gì giật mình. Các thế lực của Nguyệt Hoa đại lục phức tạp như vậy, ngay cả cường giả ngoài Huyền đế còn tồn tại thì có thêm vài vị cao thủ Huyền đế cao nhất cũng không có gì ngạc nhiên!

    Nghe xong lời nói của Tứ trưởng lão, Bạch Thiên Tuyệt cũng không cho là đúng. Tựa như xuất hiện mấy người có cùng cấp bậc với hắn cũng không khiến cho hắn giật mình.

    "Bạch Thiên Tuyệt, xem ra chuyện rảnh rỗi hôm nay ngươi đã quản định rồi?"Tứ trưởng lão nghiến răng nghiến lợi nói.

    "Lỗ tai của Tứ trưởng lão đây là không tốt sao? Ta đã nói không phải chuyện rảnh rỗi!" Bạch thiên Tuyệt hơi hơi chọn mi. Đáp phi sở vấn (hỏi một đằng trả lời một nẻo).

    Nghe thấy câu trả lời của Bạch Thiên Tuyệt, tất cả mọi người ở đây đều thở dài trong lòng: Quả nhiên là thấy trò, đều phúc hắc giống nhau!

    "Tốt lắm a, nếu như ngươi đã muốn xen vào, vậy cứ làm đi! Ta thật muốn nhìn, bằng vào hai thầy trò các ngươi, ở trước mặt thần điện ta có thể quật khởi cái sóng gió gì!" Lúc này sát ý trong mắt Tứ trưởng lão đổ xuống không chút nào giữ lại. Sau đó lập tức xoay người ra lệnh đối với mấy người ở phía sau, nói:"Mọi người đều lên đi, đem hai tên phản thần này diệt cho ta!"

    Ra lệnh một tiếng, mấy trăm người của Nguyệt Quang thần điện lập tức ùa lên, đem Nguyệt Vũ và Bạch thiên Tuyệt vây quanh.

    "Vũ nhi, xem ra, hôm nay đôi thầy trò chúng ta phải bỏ mạng ở đây rồi." Đột nhiên Bạch Thiên Tuyệt cười tươi sáng đối với Nguyệt Vũ trêu chọc nói.

    Không đợi Nguyệt Vũ phản bác, Bạch Thiên Tuyệt đột nhiên nỉ non nói:"Ai, vì cái gì lại là thầy trò bỏ mạng a? Vì sao không phải là uyên ương bỏ mạng nha?"

    Thanh âm tuy rất nhỏ nhưng Nguyệt Vũ vẫn có thể nghe thấy được! Lập tức khóe miệng Nguyệt Vũ hung hăng co rút mấy cái!

    Uyên ương bỏ mạng, mệt hắn cũng có thể nghĩ ra được...

    "Quân Dạ, chúng ta đến đây!" Lúc này bên tai Nguyệt Vũ liền vang lên thanh âm quen thuộc. Quay đầu lại liền nhìn thấy vài bóng dáng quen thuộc, Lam Nhược Thiên, Hoa Phong Khải, Dạ Vô Ưu, Lạc Hải Thiên, Đường Dần Thần, Mộc Dật Hiên.

    Trong lòng Nguyệt Vũ lập tức chậm rãi chảy xuôi một loại cảm giác gọi là xúc động. Nghĩ tới nàng sống cô độc nhiều năm như vậy cùng kiếp trước đã thành thói quen, càng đừng nói có người vươn tay ra trong thời điểm mình gặp khốn cảnh. Nay, việc nặng cả đời, nàng quả thật vô cùng may mắn? Mấy người này mới nhận thức không lâu, lại ở thời điểm mình gặp khó khăn gian khổ nhất, nói một câu:" Chúng ta đến đây!" Tuy rằng chỉ là một câu nói rất bình thản nhưng lại làm cho Nguyệt Vũ có chút thương cảm cùng cảm động, lập tức đã quên đi phản ứng.

    "Cẩn thận!"Ngay tại thời điểm đó, một tiếng cảnh cáo vang lên. Nghe vậy, Nguyệt Vũ ngẩn người, đối với biến cố bất thình lình xảy ra không kịp phản ứng. Khi nàng quay đầu lại liền nhìn thấy một vị cao thủ huyền tôn cao nhất đang hướng về phía mình công kích, tại thời điểm điện quang hỏa thạch (nhanh như thiểm điện) chỉ mành treo chuông, một bóng dáng màu tím nhanh nhẹn mà đến, vì nàng đỡ một chiêu nguy hiểm kia.

    "Cám ơn."trong lòng Nguyệt Vũ thầm rủa chính mình vì sao có thể sơ suất như vậy, đồng thời nói lời cảm tạ đối với Hoa Phong Khải.

    "Tại sao ngươi có thể không chú ý như vậy!"Thanh âm của Hoa Phong Khải có chút tức giận, nói.

    Cảm nhận được thanh âm thản nhiên uất giận của Hoa Phong Khải, Nguyệt Vũ có chút kinh ngạc. Thằng nhãi này, sao tự nhiên lại tức giận như vậy?

    "Tốt lắm, đối đầu với kẻ địch mạnh, vẫn nên chú ý đối phó với địch quan trọng hơn." Lúc này Lam Nhược Thiên cũng đi tới bên người Nguyệt Vũ, thanh âm nhẹ nhàng thản nhiên mở miệng nói.

    "Mấy người các ngươi như thế nào lại đến đây?"Nguyệt Vũ nhìn mấy người trước mắt, sau khi cảm động vẫn thản nhiên mở miệng nghi hoặc hỏi.

    "Ngươi gặp nạn, làm huynh đệ sao có thể khoanh tay đứng nhìn?!"Đường Dần Thần dũng cảm mở miệng đầu tiên nói.

    "Đúng vậy, quan hệ của chúng ta là thế nào a? Huynh đệ gặp nạn, chúng ta tự nhiên là lưỡng lặc sáp đao*!"Trên khuôn mặt tuấn tú của Lạc Hải Thiên hiện ra ý cười thản nhiên.

    (*) Lưỡng lặc sáp đao: giúp bằng hữu không tiếc mạng sống

    Nghe Lạc Hải Thiên nói như vậy, Nguyệt Vũ thật ra có chút ngượng ngùng, trước đây không lâu nàng còn xem hắn như sắc lang, cái tên này còn bị U U một cước đá bay.

    Nghe thấy mấy người trả lời, Nguyệt Vũ cũng không tiếp tục hỏi nữa. Nàng tự nhiên là biết, những người này vì mình mà xuất thủ, đối với gia tộc của chính mình có ít nhiều ảnh hưởng. Nhưng nếu họ đã đi đến bước này, nàng cũng không thể đem đuổi bọn họ đi. Thôi, nếu như đã là huynh đệ, vậy thì cũng không cần phải suy nghĩ nhiều nữa. Chỉ cần để ý dùng đao chém mấy nhát lên bọn thần côn Nguyệt Quang thần điện này thôi!

    Có mấy người Lam Nhược Thiên gia nhập vào, khí thế bên Nguyệt vũ có thể nói là chưa bao giờ cường đại đến như vậy. Toàn bộ đội ngũ đều là những người trẻ tuổi đầy hứa hẹn, thiên phú tuyệt thế, anh tuấn dễ nhìn thì không nói, thực lực còn đều là cường giả cấp bậc Huyền tôn.

    Một đội ngũ như vậy, thật sự là không thể không ngưu xoa a!

    Lúc này Nguyệt Vũ cũng không giữ lại nữa, liền đem Tiểu hắc, Thiển Lam, Tiểu thanh, Đằng Giao, Tiểu Điện toàn bộ đều gọi ra. Trong lúc nhất thời, xung quanh nguyệt vũ lại nhiều ra thêm ba chí tôn, hai vương giả thú cao nhất. Thấy một đội hình huyền thú khổng lồ như vậy, tất cả mọi người đều đồng thời kích động đến rơi lệ, dám làm cho Nguyệt Quang thần điện gà bay chó sủa cũng không phải là không có bản sự a!

    Nguyệt Vũ đem ba chí tôn thú phái đi đối phó với ba vị cao thủ huyền đế cấp thấp của Nguyệt Quang thần điện, về phần mấy người bọn họ cùng với bọn Thiển Lam thì đối phó với hai mươi vị Huyền tôn, năm mươi vị huyền tông, một trăm vị huyền hoàng, hai trăm vị huyền vương còn lại. Về phần Bạch Thiên Tuyệt, còn lại là bốn vị cao thủ cao nguyệt Huyền đế kia.

    Công dã tràng trước trận đại chiến liền mở màn!

    Mấy trăm vị huyền giả, tuy rằng nói cấp bậc không cao, cũng không phải thập phần cường đại nhưng sức chiến đấu cũng không thể khinh thường.

    Trong tay Nguyệt Vũ nắm Trảm Thiên, đi xuyên qua đám người cũng không cố định ở một điểm. Dưới sự che dấu của Tiểu hắc cùng Thiển lam, Nguyệt Vũ vung đao một cái liền có thể giết hại một huyền hoàng cùng huyền vương của nguyệt Quang thần điện. Phàm là nơi Nguyệt Vũ đi qua, nơi đó liền máu chảy thành sông! Mà Nguyệt Vũ lại giống như Tu la, làm thịt những người này giống như đồ tể làm thịt súc vật!

    Hai người một thú phối hợp hết sức hoàn mỹ, khiến cho Nguyệt Vũ rất nhanh đã đem số lượng huyền hoàng cùng huyền vương giết hại hơn phân nửa! Giảm bớt đi trở ngại số lượng huyền hoàng cùng huyền vương, mấy người Nguyệt Vũ đối phó với huyền tôn còn lại cũng dễ dàng hơn. Bảy người hai thú, hai mươi vị huyền tôn, năm mươi vị huyền tông. Tuy rằng bọn họ ít người, nhưng đều là cao thủ trong cao thủ, dưới tình huống thực lực chênh lệch không lớn, một đánh hai là tuyệt đối có vấn đề!

    Bên này giết chóc khôn cùng. Bên kia, nguyên tưởng rằng một mình Bạch Thiên Tuyệt đối phó với bốn vị huyền đế cũng phải tốn chút thời gian, nhưng không nghĩ đến thằng nhãi Bạch Thiên Tuyệt này thế nhưng biến thái đến mức mới dùng mấy chiêu liền có thể đem bốn người đánh đến nằm úp sấp!

    "Huyền lực xám nhạt, chẳng lẽ ngươi đã là, đã là..." Vài vị trưởng lão bị Bạch Thiên Tuyệt đánh đến nằm úp sấp xuống, đột nhiên Tứ trưởng lão run rẩy vươn tay, khó có thể tin đứt quãng nói.

    Bach Thiên Tuyệt đối với lời nói của tứ trưởng lão làm như không nghe thấy, ở thời điểm xoay người rời đi trong mắt có chút ngưng trọng.

    Nên đến, hay là đã đến...

    Trên đường cái của Lossa đế đô, hai loại màu sắc cực hạn đỏ cùng trắng, hình thành hai nửa đối lập.

    Cùng lúc người của Nguyệt Quang thần điện yếu dần đến cơ hồ toàn quân bị diệt, trong lòng Nguyệt Vũ chẳng những không có khoái cảm sinh ra khi thắng lợi mà ngược lại trong lòng còn sinh ra một loại dự cảm không tốt, càng ngày càng mãnh liệt tựa như có thứ gì đó nguy hiểm đang đến gần...

    Đột nhiên Nguyệt Vũ mẫn cảm phát hiện cách đó không xa, một cỗ khí thế đánh úp lại khiến cho người ta cảm thấy sợ hãi. Khí thế như vậy, so với ba vị trưởng lão suất lĩnh trăm vị huyền giả lúc trước chỉ có hơn chứ không có kém!

    Đợi đến khi hơi thở đó đến gần, Nguyệt Vũ phóng thần thức ra ngoài đột nhiên cảm nhận được năm đạo hơi thở thuộc loại cao nguyệt Huyền đế. Còn một đạo hơi thở, thời điểm Nguyệt Vũ đưa thần thức đi cảm thụ, chỉ cảm thấy thần thức không còn, tinh thần lực đưa ra liền biến mất! Lập tức Nguyệt Vũ hoảng sợ, lập tức thu hồi thần thức ở bên ngoài. Trong lòng thầm cảm thán đúng là hữu kinh vô hiểm*. Nếu nàng không nhanh chóng thu hồi thần thức, chỉ sợ tinh thần lực lập tức sẽ bị phá hủy!

    (*) hữu kinh vô hiểm: Có kinh ngạc nhưng không gặp nguy hiểm

    Trong lòng Nguyệt Vũ ngưng trọng, tuy rằng trên mặt không biểu hiện gì, nhưng lông mày nhíu chặt lại, cũng có thể nhận ra hiện tại Nguyệt Vũ vô cùng khẩn trương!

    Rốt cuộc là loại người nào? Cư nhiên có thể khủng bố hơn so với Huyền đế cao nhất?

    Theo người tới gần, Nguyệt Vũ cũng kinh ngạc cảm giác được, cỗ hơi thở cường đại kia tựa hồ biến mất, chỉ có thể cảm nhận được năm đạo hơi thở của huyền đế.

    Ngoài Nguyệt Vũ ra, mấy người Lam Nhược Thiên cũng đều cảm nhận được mấy cỗ hơi thở cường đại này. Mấy người đều nhíu mi, trên mặt hiện lên thần sắc trịnh trọng khó có được.

    Phía chân trời cách đó không xa, sáu đạo bóng dáng cấp tốc mà tới. Một thân trường bào trắng noãn, tựa như mây trôi trên trời.

    Chỉ thấy trong sáu bóng dáng, đứng ở trung gian trước mặt mọi người, một thân nguyệt sắc trường bào. Bên trên trường bào thêu ánh trăng trong mây. Trường bào này so với bất luận kẻ nào càng thêm hoa lệ cao nhã.

    Trên mặt nam tử hé ra mặt nạ màu bạc, đem cả khuôn mặt giấu đi hơn nửa, chỉ để lại thần hình (môi) cùng hạ hạm (cằm). Chỉ cần nhìn mấy chỗ này trên khuôn mặt nam tử, cũng có thể phán đoán nam tử này nhất định là tuấn mỹ vô trù.

    Đi theo phía sau nam tử là năm vị lão giả già nua. Xem tuổi tác của bọn họ liền có thể đoán được bọn họ là năm vị trưởng lão trong thập đại trưởng lão của Nguyệt Quang thần điện.

    Trường hợp như thế, ngoại trừ Thánh Hoàng đại nhân của Nguyệt Quang thần điện thực lực cao cường thì còn có thể là ai!

    "Tham kiến Thánh Hoàng đại nhân--"

    Đợi đến khi sáu bóng dáng nhanh nhẹn đi tới, tất cả người của Nguyệt Quang thần điện bên này đã đồng loạt quỳ xuống hành lễ. Thậm chí chỉ cần là tín ngưỡng chân thần, mọi người đều quỳ xuống bái kiến.

    Thấy mọi người cúi đầu cúng bái, Nguyệt Vũ hơi hơi sửng sốt. Tuy rằng trước đó đã đoán được người này là Thánh Hoàng của Nguyệt Quang thần điện, nhưng khi nhìn thấy nhiều người cúng bái như vậy, nàng vẫn cảm thấy có chút khiếp sợ. Nàng không biết nên cảm thấy may mắn hay thấy buồn bực. Thế nhưng "may mắn" thỉnh được Thánh Hoàng của Nguyệt Quang thần điện xuất hiện!

    "Không cần đa lễ." Thanh âm nam tử trầm thấp hơi hơi khàn khàn vang lên, nghe ra vô cùng không hợp với khuôn mặt trẻ tuổi kia! Bất quá, thanh âm này cũng mười phần uy nghiêm, có một loại xúc động khiến cho người ta muốn thần phục.

    "Nhìn thấy bản tôn vì sao không quỳ?" Tầm mắt Thánh Hoàng nhìn lướt qua đám người đang quỳ, khi nhìn thấy tám người đang đứng đó, trong mắt chợt lóe, mở miệng trầm thấp hỏi. Thanh âm không nghe ra chút tức giận, làm cho người ta cảm thấy bí hiểm.

    "Vì sao ta phải quỳ?"Nguyệt Vũ giương mắt chống lại ánh mắt của Thánh Hoàng cách đó không xa, trong mắt không hề có ý sợ hãi.

    "Bản tôn chính là Thánh Hoàng của thần điện."Tầm mắt dừng lại trên người Nguyệt Vũ một lát, sau đó Thánh Hoàng thanh âm trầm thấp đáp.

    "Vậy thì thế nào? Ngươi là Thánh Hoàng thần điện, liên quan gì đến ta? Chúng ta cũng không phải tín đồ của chân thần!" khóe miệng Nguyệt Vũ cong lên khinh thường, mang theo thản nhiên trào phúng.

    Tê--

    Dứt lời, không hề ngoài ý muốn, tất cả mọi người ở đây ngoài mấy người không quỳ cùng Thánh Hoàng ra đều đổ hấp một hơi. Phải biết rằng, từ trước đến nay, có ai dám ở trước mặt Thánh Hoàng mà dám nói mình không phải tín đồ của chân thần? Mà Dạ Phù Phong trước mắt này thế nhưng không hề sợ hãi nói như vậy. Còn có thể làm như đó là chuyện đương nhiên, đúng lý hợp tình, hoàn toàn không đem chân thần để vào mắt!

    Thánh Hoàng cũng không hề tức giận, mà vẫn như cũ trầm thấp mở miệng nói:"Ngươi nói ngươi không phải tín đồ của chân thần, chẳng lẽ ngươi là kẻ phản thần hay sao?" Lúc này trong giọng nói lại mang theo một chút nghiêm khắc.

    Thánh Hoàng nói xong, tất cả tín đồ của chân thần ở đây đều bất mãn. Không phải tín đồ của chân thần còn chưa tính, cư nhiên lại còn là phản thần! Lúc này ánh mắt mọi người nhìn về phía Nguyệt Vũ có thêm vài phần cừu hận!

    Ở Nguyệt Hoa đại lục, lực lượng tín ngưỡng là vô cùng cường đại!

    Nguyệt Vũ thản nhiên liếc mắt nhìn đám người đang bất mãn, không chút nào để ý, hơi hơi nheo nheo mắt, thản nhiên nói: "Không phải là tín đồ của chân thần thì nhất định là phản thần hay sao? Thánh Hoàng đúng thật là biết suy luận!"Ngữ khí nguyệt Vũ khinh thường nói, lập tức không nhìn sự khiếp sợ trong mắt mọi người, tiếp tục nói:"Chẳng lẽ, Thánh Hoàng không biết rằng trừ bỏ chân thần còn có Thần Long hay sao? Mà tín ngưỡng của chúng ta chính là tTần Long!"Nguyệt Vũ nói ra thực khí phách, giọng điệu kiên định mà nghiêm túc.

    Nghĩ đến người thủ hộ đất nước Hoa Hạ của nàng, chính là Thần Long. Nếu linh hồn nàng sinh ra ở Hoa Hạ thì tín ngưỡng của nàng tự nhiên sẽ là Thần Long chứ không phải đi tín ngưỡng cái gọi là chân thần cao cao tại thượng không ai bì nổi kia!

    Nguyệt Vũ trả lời, khiến cho mọi người lâm vào sửng sốt. Đúng vậy, bọn họ như thế nào đã quên, ngoài chân thần ra, còn có Thần Long. Chẳng qua cho tới nay, Nguyệt Quang thần điện tồn tại, khiến cho mọi người đều đem Thần Long vùi thật sâu vào đáy lòng, mà càng thêm tín ngưỡng chân thần! Nhưng, cho tới nay, tín ngưỡng trong lòng bọn họ cũng chỉ có Thần Long. Đối với Thần Long, tuy rằng đã cách vạn năm, tín ngưỡng bọn họ lại giống như vĩnh cửu, sẽ không bởi vì thời gian mà nhạt đi, chỉ biết càng lâu càng dày.

    "Nếu là tín ngưỡng Thần Long, như vậy sẽ không là phản thần."Thánh Hoàng tựa hồ cũng thật không ngờ Nguyệt Vũ lại nói như vậy, liền hơi hơi sửng sốt. Nhưng, chẳng qua chỉ nháy mắt, Thánh Hoàng liền dịu đi giọng điệu. Xử lí vi diệu như vậy, khiến cho Nguyệt Vũ vẫn quan sát Thánh Hoàng, trong lòng âm thầm kinh ngạc hắn bí hiểm.

    "Dạ Phù Phong, ngươi hôm nay giết nhiều sinh mệnh của thần điện ta như vậy, có phải hẳn là nên vì thế mà sám hối hay không?"Đột nhiên Thánh Hoàng sắc mặt trầm xuống, trong giọng nói tràn đầy uy nghi cùng thản nhiên uấn giận. Nghiễm nhiên là một bộ dáng thượng vị giả nên có.

    Nghe xong, Nguyệt Vũ trong lòng hừ lạnh. Đây là bắt đầu khởi binh vấn tội sao? Thật sự là buồn cười đến cực điểm. Giết nhiều người của thần điện hắn như vậy? Chê cười, nếu không hắn phái tới nhiều người như vậy tới giết nàng, nàng sẽ giết nhiều người như vậy sao?

    "Ta vì sao phải sám hối? Nếu không Nguyệt Quang thần điện các ngươikhí thế bức người, ta sẽ giết nhiềusinh mệnhthần điện ngươi như vậy sao?"Nguyệt Vũ cũng sắc mặt trầm xuống quát. Chịu tiếng xấu thay cho người khác cũng không phải là thói quen của Dạ Nguyệt Vũ nàng!

    "Dạ Phù Phong, ngươi còn dám nói dối! Rõ ràng chính là ngươi giết trưởng lãothần điện ta trước, nay còn già mồm nói lẽ phải?! Thật sự là đáng chết!"Tứ trưởng lão ở một bên vốn đã đối với Nguyệt Vũ ghi hận trong lòng, lúc này nghe thấy liền đáp trả một câu.

    "Chó má ở đâu cút xa một chút cho ta! Chủ nhân đang nói chuyện, làm sao đến phiên ngươi xen mồm?"Nguyệt Vũ liếc liếc mắt Tứ trưởng lãomột cái , hét lớn một tiếng.

    Nhất thời, ở đây tất cả mọi ngườiở đây đều cúi đầu, ẩn nhẫn suy nghĩ tránh cho xúc động cười ra tiếng. Về phần Hoa Phong Khải, Đường Dần Thần, Lạc Hải Thiên mấy người còn lại là không bình tĩnh nổi mà cười to ra tiếng. Liền ngay cả ba người Lam Nhược Thiên, Dạ Vô Ưu, Mộc Dật Hiên cũng là khóe miệng khinh câu, ý cười rõ ràng.

    " Ngươi... Ngươi..."Tứ trưởng lão hiển nhiên là khí không nhẹ, cứ ngươi, ngươi nửa ngày, nói không ra một câu.

    Thánh Hoàng thản nhiên liếc liếc mắt Tứ trưởng lão một cái, lập tức đem tầm mắt dời đi, đối với Nguyệt Vũ mở miệng nói:" Dạ Phù Phong, ngươi giết trưởng lão thần điện ta trước, vì sao nói thần điện ta khí thế bức người?" Thanh âm Thánh Hoàng vẫn lạnh nhạt trầm thấp như trước, ngoại trừ hơn một chút uy nghiêm ra, vẫn như cũ nghe không ra cảm xúc gì.

    "Chê cười, ta sẽ vô duyên vô cớ đi giết trưởng lão thần điện ngươi? Nếu không phải vài vị trưởng lão thần điện các ngươi muốn giết ta, ta sẽ giết bọn hắn sao?"Nguyệt Vũ tuy rằng chất vấn, nhưng giọng điệu vẫn nhẹ như trước.

    "Ý của ngươi là ngươi giết trưởng lão thần điện chúng ta đều là bởi vì bọn họ muốn giết ngươi trước? Dạ Phù Phong, đây bất quá chỉ là lời nói một bên của ngươi, bảo thần điện ta làm sao tin tưởng?" Thánh Hoàng đối với Nguyệt Vũ giải thích không cho là đúng.

    Nghe vậy, tuấn mi một điều. Thánh Hoàng nói đúng, nàng nói chỉ là lời của một bên. Chẳng qua, muốn gán tội cho người khác, sợ gì không có lý do? Nếu thần điện đã không bỏ qua cho nàng, khẳng định là sẽ áp đặt lên người nàng đến.

    "Vậy, Nguyệt Quang thần điện các ngươi muốn như thế nào?"Nguyệt Vũ thản nhiên mở miệng nói.

    "Ngươi đã nói là thần điện ta sai trước, vậy cùng ta đi tới thần điện một chuyến. Ngoài cái đó ra, ngươi dù sao cũng đã giết quá nhiều giáo đồ thần điện ta, theo lý nên bị trừng phạt!"Thánh Hoàng một bộ dáng theo lý thường phải làm, nói.

    "Nếu ta nói không?"

    "Đây liền không phải do ngươi !"Thánh Hoàng giọng điệu nghiêm khắc, phất tay nói:" Người tới, đem Dạ Phù Phong áp hạ, mang về thần điện xử trí!"

    Bởi vì Thánh Hoàng một hàng chỉ có năm vị trưởng lão là tướng tùy, bởi vậy Thánh Hoàng mệnh lệnh là đối với năm vị trưởng lão phát.

    Thu được mệnh lệnh, năm vị trưởng lão phi thân dựng lên, thẳng bức Nguyệt Vũ. Ngoài cái đó ra, liền ngay cả Tứ trưởng lão, Ngũ trưởng lão, Lục trưởng lão, Bát trường lão lúc trước bị Bạch Thiên Tuyệt đánh nằm úp sấp cũng khẽ cắn môi phi thân mà lên.

    Ba vị Cửu Nguyệt Huyền đế cao nhất, hai vị Bát Nguyệt Huyền đế, Tam Nguyệt, Lục Nguyệt Huyền đế, một vị Ngũ Nguyệt Huyền đế, chín vị Huyền đế cao thủ từ bốn phương hướng về Nguyệt Vũ công kích mà đến.

    Chín vị cao nguyệt Huyền đế toàn lực công kích, Nguyệt Vũ đừng nói cản, đứng cũng cảm thấy áp lực rất lớn!

    Khí thế ngoại phóng, như một ngọn núi, áp xuống Nguyệt Vũ quả thực đều không thở nổi!

    Nhìn đến công kích như vậy, Nguyệt Vũ trong mắt lộ rõ ngưng trọng nồng đậm, ngay tại thời điểm lo lắng có nên triệu hồi Triệt ra giúp hay không, trước mắt bạch quang lóe lên, bóng dáng Bạch Thiên Tuyệt nhanh nhẹn phi tới.

    Dừng ở trước mặt Nguyệt Vũ, thân hình Bạch Thiên Tuyệt cao ngất như núi vì nàng chống đỡ chín vị Huyền đế công kích phía trước.

    Ngay tại thời điểm chín vị Huyền đế phi tới, Bạch Thiên Tuyệt đột nhiên một thân khí thế ngoại phóng. Một thân hơi thở cực kì cường hãn toát ra. Hơi thở này so với Huyền đế cao nhất hơn vài phần nội liễm, thâm trầm, nhưng ẩn chứa uy lực lại mạnh hơn không chỉ gấp trăm lần! Chỉ là một thân hơi thở ngoại phóng, liền khiến cho chín vị trưởng lão rung chuyển không thôi! Một thân thực lực Huyền đế cao nhất, lúc này căn bản không có tác dụng gì!

    Chậm rãi , ký hiệu cấp bậc dưới chân Bạch Thiên Tuyệt hiện lên. Ký hiệu cấp bậc trước mắt, cùng ký hiệu cấp bậc Huyền đế cao nhất cơ bản cùng loại, bất quá vẫn có chỗ khác nhau. Cấp bậc vẫn như cũ là ký hiệu màu vàng, nhưng huyền lực lượn lờ bên trong dĩ nhiên lại là màu xám nhàn nhạt! Một viên tân nguyệt huyền phù đang đợi cấp bên trên ký hiệu. Phía sau Bạch Thiên Tuyệt, lấy Bạch Thiên Tuyệt làm trung tâm, bắn ra tám đạo hào quang. Đỏ, cam, vàng, lục, thanh, lam, tím, tím nhạt. Quang mang tám loại màu sắc, giống như tám đạo kiếm quang, xoay tròn phía sau Bạch Thiên Tuyệt. (mà sắc là chém đấy, tại nó méo đủ 8 màu. ╮(╯▽╰)╭)

    Cấp bậc như vậy, khiến cho tất cả mọi người ở đây cơ hồ đều lâm vào khiếp sợ, bao gồm cả Nguyệt Vũ.

    Nguyệt Vũ nhìn ký hiệu cấp bậc dưới chân Bạch Thiên Tuyệt, trong mắt không chút nào che dấu khiếp sợ. Cấp bậc như vậy, rốt cuộc là cái cấp bậc gì? Chẳng lẽ đây là cấp bậc phía trên Huyền đế trong truyền thuyết?

    "Đây là tôn thượng cấp đừng."Ngay tại thời điểm Nguyệt Vũ trong lòng suy tư, thanh âm Triệt liền truyền đến.

    "Tôn thượng cấp đừng? Đây là cái dạng gì?"Nguyệt Vũ hơi hơi nhíu mi. Đối với cấp bậc này nọ, nàng biết không nhiều lắm.

    " Tôn thượng cấp đừng ở phía trên cấp bậc Huyền đế, thuộc loại tu vi giai thứ tám. Trên tôn thượng cao nhất còn có đế thượng cấp đừng. Đương nhiên, đế thượng cường giả cũng không phải là cảnh giới cao nhất của huyền giả tu luyện, chỉ là cấp bậc đế thượng này là áp chế lớn nhất ở Nguyệt Hoa đại lục. Nguyệt Hoa đại lục trừ phi ngoài ý muốn, nếu không, không có khả năng xuất hiện cường giả so với đế thượng cường giả còn lợi hại hơn!"Triệt thản nhiên giải thích nói, trong giọng nói mang theo một chút khác thường.

    "Tôn thượng cấp đừng, đế thượng cấp đừng..."Nguyệt Vũ nhẹ giọng nhớ kỹ hai cái cấp bậc này. Trong lòng rung động vạn phần. Hai loại cấp bậc này, đối với nàng mà nói, thật sự còn quá xa! Càng đừng nói là cao hơn đế thượng! Giờ này khắc này, Nguyệt Vũ trong lòng có một loại trầm trọng khó có thể nói bằng lời. Một đường tu luyện, nàng thật sự là đề cập quá ít! Còn có đường rất dài phải đi!

    Tựa hồ là cảm nhận được tâm tình Nguyệt Vũ lúc này biến hóa vi diệu, Triệt an ủi nói:" Kỳ thật hai cái cấp bậc này cũng không phải rất khó đạt tới. Ngươi ngẫm lại a, ngươi từ người thường một chút huyền lực đều không đến nay là Thất Nguyệt Huyền tôn, mới có ngắn ngủn nửa năm thời gian. Đến đế thượng cấp đừng, ta nghĩ, chỉ cần ngươi cố gắng liền nhất định có thể đạt tới!"

    Lời nói của Triệt, khiến cho Nguyệt Vũ vốn có chút bị đả kích lại trấn định xuống. Vừa rồi nàng quá mong muốn đạt tới! Như thế nào có thể bởi vì cấp bậc hiện tại mà mất đi tin tưởng đâu? Một đường tu luyện, chú ý vốn chính là làm đến nơi đến chốn, không phải sao?

    " A --" Ngay tại lúc Nguyệt Vũ trong lòng suy tư, một trận tiếng la thê lương vang lên, đem Nguyệt Vũ quay lại thực tại. Nhìn chín vị trưởng lão quỳ rạp trên mặt đất không nhúc nhích trước mắt, hiển nhiên là bị thương nghiêm trọng, Nguyệt Vũ không khỏi ngạc nhiên.

    Tôn thượng cấp đừng cùng Huyền đế quả thực chính là khác nhau một trời một vực! Một người mới vào tôn thượng cùng chín vị cao nguyệt Huyền đế, chỉ cần mấy chiêu liền xong việc! Thực lực như vậy, không thể không bưu hãn a!

    Mọi người còn chưa phục hồi tinh thần lại từ trong thực lực cấp bậc của Bạch Thiên Tuyệt, liền thấy mấy trưởng lão bị Bạch Thiên Tuyệt đánh bại chỉ trong vài chiêu. Lập tức, một đám trợn mắt há hốc mồm.

    Thánh Hoàng liếc liếc mắt chín vị trưởng lão một cái, dưới lớp mặt nạ hiện lên âm trầm. Đôi mắt sắc bén nhìn chằm chằm Bạch Thiên Tuyệt, sau một lát, chỉ nghe thanh âm Thánh Hoàng âm trầm nói:" Bạch viện trưởng, ngươi quả nhiên là không thẹn cho danh xưng thiên tài đệ nhất, hơn ba mươi tuổi đã tiến vào cảnh giới tôn thượng. Thật sự là làm cho người ta bội phục!"

    Dứt lời, Nguyệt Vũ trong lòng cả kinh. Nếu Thánh Hoàng biết thực lực Bạch Thiên Tuyệt, nhưng lại bình tĩnh như vậy, này chẳng phải thuyết minh...

    "Triệt, ngươi có biết tu vi của Thánh Hoàng?" Thanh âm Nguyệt Vũ mang theo một chút lo lắng.

    "Thực lực người này, so với vị sư phó kia của ngươi mạnh hơn một chút! Về phần cấp bậc cụ thể, ta cũng không rõ ràng!"Triệt thản nhiên giải thích nói, trong đó chứa thần sắc ngưng trọng Nguyệt Vũ chưa bao giờ nhìn thấy.

    So với Bạch Thiên Tuyệt còn mạnh hơn, quả nhiên, Thánh Hoàng đã là một vị tôn thượng cường giả! Nguyệt Vũ lúc này không khỏi vì Bạch Thiên Tuyệt lo lắng. Thánh Hoàng này, vô cùng âm trầm. Người này nàng cảm giác cũng vô cùng không tốt. Một người như thế, đối với Bạch Thiên Tuyệt ba mươi tuổi liền đi vào con đường tôn thượng, nhất định là kiêng kị , nhất định là muốn trừ khử cho thống khoái! Cho nên, nàng lo lắng Thánh Hoàng sẽ mượn cơ hội này hướng về Bạch Thiên Tuyệt xuống tay!

    "Thánh Hoàng quá khen. Ta tuổi còn trẻ đã đi vào tôn thượng cấp đừng chẳng qua là vận khí tốt một chút thôi. Làm sao có thể so được với Thánh Hoàng, nhiều năm tu luyện như vậy, nay tu vi so với ta cao hơn nhiều a!"Bạch Thiên Tuyệt nhợt nhạt cười, giọng điệu không chút sợ hãi.

    Lời này nói ra, Nguyệt Vũ khóe miệng hung hăng co rút mấy cái. Trong lòng mắng to thằng nhãi Bạch Thiên Tuyệt âm hiểm. Đây rốt cuộc là nhục nhã chính hắn hay là Thánh hoàng? Cái gì mà tuổi còn trẻ đã trở thành tôn thượng, cái gì mà nhiều năm tu luyện thực lực so với hắn còn cao hơn? Thăng chức cao, cao còn chưa tính, vì cái gì còn muốn xỏ thêm vài chỗ?

    Bạch Thiên Tuyệt a Bạch Thiên Tuyệt, ngươi quả nhiên là một lão hồ li!

    Hiển nhiên , Thánh Hoàng là người thông minh, tự nhiên cũng nghe ra ý tứ trong lời nói của Bạch Thiên Tuyệt. Lúc này đôi mắt vẫn thâm trầm kia liền xẹt qua một tia âm ngoan. Rất nhanh liền dấu đi, Thánh hoàng tiếp tục mở miệng nói:" Hôm nay ta muốn dẫn Dạ Phù Phong đi, Bạch viện trưởng đây là muốn ngăn trở thần điện ta làm việc sao?"

    "Ngăn trở không thể nói rõ, nếu là đồ đệ của ta, không có sư phó ta cho phép, tự nhiên là sẽ không cho ngươi mang đi ."Bạch Thiên Tuyệt giọng điệu trịnh trọng nghiêm túc.

    "Một khi đã như vậy, bản tôn cũng chỉ có thể từ trên tay Bạch viện trưởng cướp người!"Thánh Hoàng đột nhiên sắc mặt trầm xuống, lắc mình một cái hướng về Bạch Thiên Tuyệt công kích lại.

    Bạch Thiên Tuyệt sắc mặt nghiêm túc, vẻ mặt ngưng trọng. Xem ký hiệu cấp bậc của Thánh Hoàng, hắn liền biết thực lực Thánh Hoàng là Tam Nguyệt tôn thượng, so với hắn mới vào tôn thượng mạnh hơn không ít. Chẳng qua, như thế đã nghĩ đối phó với Bạch Thiên Tuyệt hắn, này còn chưa đủ!

    Bạch Thiên Tuyệt dáng người phiêu duệ chợt lóe, liền tránh thoát một đạo chưởng phong sắc bén của Thánh Hoàng công kích tới. Cùng lúc đó, trong tay Bạch Thiên Tuyệt cũng xuất hiện một đoàn hỏa diễm màu tím.

    Nhìn đến hỏa diễm trước mắt, Thánh hoàng trong mắt hiện lên kinh ngạc, hơi hơi nhíu mi, có chút không xác định. Hỏa diễm màu tím , chẳng lẽ đây là,.....
     
  7. YukiShiota

    YukiShiota Super Member
    • 537/746

    • Chân Nhân Bất Lộ
    Bài viết:
    723
    Đã được thích:
    2,582
    Chương 143: Thần ẩn
    Bạch Thiên Tuyệt dáng người phiêu duệ chợt lóe, liền tránh thoát được một đạo chưởng phong sắc bén của Thánh Hoàng công kích mà tới. Lui về phía sau, đồng thời chỉ thấy bàn tay hữu lực của Bạch Thiên Tuyệt duỗi ra, một cỗ hỏa diễm cực kì thâm trầm liền xuất hiện rõ ràng trên hai tay của hắn.

    Hỏa diễm lóng lánh, bày biện ra màu tím thần bí hoặc nhân. Từng đợt từng đợt hỏa diễm thoạt nhìn phi thường nội liễm, làm cho người ta có cảm giác, tựa hồ một chút nguy hiểm đều không có. Nhưng không gian bên cạnh hỏa diễm kia, cơ hồ đều bị cháy đến vặn vẹo, lại nhắc nhở đến hỏa diễm này làm cho người ta sợ hãi!

    Nhìn đến hỏa diễm màu tím trên tay Bạch Thiên Tuyệt, trong mắt Thánh Hoàng hiện lên kinh ngạc: "Hỏa diễm màu tím, đây là... Chu Tước thánh hỏa?!" Thánh Hoàng khó tin hơi hơi nhíu mi, vẻ mặt có chút trịnh trọng.

    Thượng cổ thần thú Chu Tước có bản mạng hỏa diễm chính là Chu Tước thánh hỏa. Chu Tước thần thú chính là thượng cổ thần thú hỏa hệ đế vương, Chu Tước thánh hỏa lại là vương giả trong hỏa diễm. Nghe đến Chu Tước thánh hỏa chính là một loại đại biểu cho hỏa diễm thánh khiết cùng quang minh, có thể đốt cháy hết thảy hắc ám trên thế gian! Hỏa diễm cường đại như vậy, ngoại trừ thất thải Phần Thiên hỏa trong truyền thuyết, không còn hỏa nào có thể so sánh!

    Nói trắng ra là Thiên Tuyệt có được Chu Tước thánh hỏa, như vậy đồng dạng với hắn liền có được Chu Tước thần thú!

    Lúc này, hỏa diễm trong tay Bạch Thiên Tuyệt đột nhiên biến hóa hình thái quỷ dị. Sau một lát, hỏa diễm thiêu đốt, thế nhưng hình thành một cây vũ khí, Chu Tước thánh kích!

    Chu Tước thánh kích, mang theo nhiều điểm hào quang màu tím, bên trên thản nhiên nhiễm một tầng hỏa diễm, thánh kích uy vũ khí phách, bộc lộ tài năng.

    Bạch Thiên Tuyệt một tay nắm thánh kích, đạp trên hư không. Một thân bạch y, một tay thánh kích, Bạch Thiên Tuyệt lúc này, tựa như thần đế trên cửu trọng thiên khuyết. Tuấn mỹ vô song, cao quý như nguyệt!

    Đôi mắt sắc bén của Thánh Hoàng nhìn chằm chằm Bạch Thiên Tuyệt, trong mắt nhiễm một tầng âm trầm, không rõ suy nghĩ cái gì. Đột nhiên, chỉ nghe Thánh Hoàng ngửa mặt lên trời cười: "Bạch Thiên Tuyệt a Bạch Thiên Tuyệt, không thể tưởng được ngươi thế nhưng lại có một chích Chu Tước thần thú, thật sự là rất tiện giết người bên ngoài a! Bất quá, chích Chu Tước này cấp bậc cùng ngươi giống nhau, quá thấp!" Giọng nói Thánh Hoàng tuy rằng là hâm mộ, nhưng cũng tràn đầy hèn mọn. Tựa như Chu Tước thần thú trong mắt hắn, không là gì cả!

    Tiếng cười rùng mình, quanh thân Thánh Hoàng lóe ra một trận bạch sắc quang mang. Đợi cho hào quang màu trắng biến mất, trong tay Thánh Hoàng cũng xuất hiện một cây vũ khí.

    Chỉ thấy cái chuôi vũ khí này, thuần khiết như tuyết, bên trên có thản nhiên dấu vết. Nhìn kỹ, phát hiện binh khí này cư nhiên là nhất chích huyền thú giác! Mà nhìn chung toàn bộ Nguyệt Hoa đại lục, huyền thú gì có thể cung cấp vũ khí như vậy? Thoáng tự hỏi, đại bộ phận mọi người ở đây trong lòng đều sáng tỏ. Trắng như tuyết, cứng rắn tựa như hàn thiết ngàn năm, vũ khí cường đại như vậy, ngoại trừ quang minh hệ Độc Giác Thú thì còn có ai?

    Trong lúc nhất thời, hai người lúc này đều là nắm vũ khí cường đại trong tay, khí tràng cường đại giằng co. Bởi vì cấp tôn thượng chiến đấu, dư ba lan rộng, Bạch Thiên Tuyệt có tâm, bởi vậy thả người một cái, đứng ở trên trời cao nghìn trượng. Mọi người phía dưới tu vi thấp một đám lắc đầu thở dài, trong lòng đáng tiếc bỏ lỡ một hồi chiến đấu tuyệt thế cường giả như vậy. Người có tu vi cao, bằng năng lực cảm quan, vẫn là có thể miễn cưỡng nhìn đến cảnh tượng phía trên. Chẳng qua tôn thượng cấp, tốc độ quá nhanh, liền ngay cả Huyền đế đô cũng không thể hoàn toàn thấy rõ ràng!

    "Bạch Thiên Tuyệt, đến tôn thượng chi cảnh không dễ, ngươi đã không biết tự ái, vậy bản tôn sẽ thanh toàn ngươi!" Trên trời cao, Thánh Hoàng không chỗ nào cố kỵ. Khuôn mặt dưới lớp mặt nạ hiện lên ý cười hiểm ác.

    "Vậy phải xem ngươi có năng lực này hay không." Bạch Thiên Tuyệt khóe miệng khinh câu, sắc mặt lạnh nhạt như nước.

    Dứt lời, hai người thế nhưng lợi dụng tốc độ khó có thể tin vọt tới cùng nhau. Theo một tiếng va chạm, hai người đều là lui về phía sau một khoảng cách. Đợi thân hình hai người ổn định lui về phía sau, lại như lưu quang tiêu bắn mà đi.

    "Bàng bàng bàng ---"

    Trên bầu trời, một trận thanh âm vũ khí va chạm truyền đến. Cùng với một tiếng vang đinh tai nhức óc, còn có năng lượng hỏa hoa va chạm, cùng với đại lượng huyền lực nổ tung.

    "A ---" Đột nhiên Thánh Hoàng rống một tiếng to, thân hình từ trên cao cấp tốc phi xuống. Độc Giác trong tay nâng lên đỉnh đầu, hướng về Bạch Thiên Tuyệt đáp xuống.

    Bạch Thiên Tuyệt ánh mắt rùng mình, sắc mặt nhất túc. Trên hai tay tụ đầy huyền lực, đồng thời giơ lên thánh kích chặn.

    Hống --- ---

    Nháy mắt vũ khí hai người giao nhau, phía trên đỉnh đầu hai người sinh ra một vòng sóng xung kích. Sóng xung kích ẩn chứa năng lượng vô cùng cường đại, hướng về bốn phía lan tràn mà đi.

    Sóng xung kích lan đến nơi nào, mây trôi trên trời đều bị oanh kích tan rã không chịu nổi. Nhìn tình cảnh như vậy, mọi người khiếp sợ hấp một ngụm khí lạnh, trong lòng vẫn còn khiếp sợ. Bọn họ không nghi ngờ, nếu hai người chiến đấu trên đường cái ở Lossa đế đô này, đế đô một nửa đều sẽ bị phá hủy!

    Trên trời, trải qua một trận chém giết, hai người ít nhiều cũng đã bị ảnh hưởng. Chỉ thấy Thánh Hoàng thân hình vừa động, có chút lảo đảo lui về phía sau vài bước. Về phần Bạch Thiên Tuyệt, bởi vì thực lực yếu nhược hơn Thánh Hoàng, bởi vậy cũng bị ảnh hưởng lớn hơn.

    Bạch Thiên Tuyệt ổn định thân hình, điều tức áp chế lại khí huyết đang cuồn cuộn. Hơi hơi nhíu mi, trong lòng Bạch Thiên Tuyệt hiểu được, thực lực của hắn cùng Thánh Hoàng như vậy dù sử dụng huyền lực thế nào cũng đều là hắn chịu thiệt. Vì thế Bạch Thiên Tuyệt hơi hơi hí mắt, thanh âm như suối quát:"Chu Tước, khải hóa."

    Dứt lời, liền chỉ thấy hơi thở Bạch Thiên Tuyệt mạnh mẽ đại thịnh, góc áo màu trắng cùng một đầu mặc phát đều bị thổi bay lên. Bên trong thân thể, một trận hào quang màu tím bùng lên. Quang mang màu tím vô cùng yêu dã, mang theo vài phần thần bí, vài phần tà mị, vài phần xinh đẹp, còn có vài phần cao quý. Cảm giác giống Bạch Thiên Tuyệt thường mang đến cho Nguyệt Vũ.

    Sau một lát, hào quang biến mất, trên thiên không, thân hình Chu Tước thần thú khổng lồ mà không mất đi vẻ tao nhã, ngẩng đầu mà đứng.

    Bản thể to lớn, một thân lông chim màu tím, ngẩng cao đầu phía trên mang theo mấy căn linh vũ lóe sáng. Đôi mắt nhân tính hóa hơi hơi liễm khởi, mang theo một loại khí chất bễ nghễ thiên hạ. Thân hình như lưu thủy, mỗi một chỗ đều là vô cùng tinh xảo! Ở dưới đuôi, mấy căn vĩ vũ (lông đuôi) thật dài hơi hơi nhếch lên, có vài phần thuộc loại ngạo nghễ của vương giả thượng vị.

    Uy nghi như vậy, không giống Thanh Loan cao quý tao nhã, hay Bạch Hổ trong trẻo lạnh lùng sương hoa, mà Chu Tước làm cho người ta cảm giác chính là giống như trong xinh đẹp lộ ra cao quý, trong tà mị mang theo tao nhã. Phức tạp!

    Phong nghi như thế, giống như khế ước giả của nó, mui xe thiên hạ!

    Một tiếng rống to, giống như đến từ hồng hoang hỗn độn, lộ ra huyết mạch thượng cổ nặng nề tang thương.

    Nếu không phải tình thế không đúng, chỉ sợ tất cả mọi người ở đây đều nhịn không được đi cúng bái Chu Tước thần thú phong hoa tuyệt đại này đi?

    Sau khi Chu Tước hiện thân, rất nhanh liền hóa thành lưu quang, đem Bạch Thiên Tuyệt bao vây. Đối diện, gặp Bạch Thiên Tuyệt Chu cùng Tước khải hóa, Thánh hoàng cũng là không dám đại ý.

    "Độc Giác Thú, khải hóa!"

    Bạch quang lóe ra, quanh thân Thánh Hoàng đồng dạng bùng lên một trận bạch sắc quang mang. Hào quang màu trắng này, thoạt nhìn lại vô cùng thuần khiết. Hào quang màu trắng lát sau liền biến mất.Thân ảnh Độc Giác Thú xinh đẹp cũng chậm rãi xuất hiện.

    Một thân Độc Giác Thú tinh thuần, thân hình tao nhã, thánh khiết đến cực hạn, lông chim phiếm nhiều điểm u quang màu trắng. Ở trên trán Độc Giác Thú, độc giác* cực đại trắng như tuyết ngang nhiên đứng thẳng.

    (*) độc giác: một sừng => độc giác thú: Thú một sừng, giống ngựa.

    Rất nhanh, hào quang màu trắng chợt lóe, Độc Giác Thú hóa thành lưu quang đem Thánh Hoàng bao vây......

    Hào quang màu tím trên người Bạch Thiên Tuyệt biến mất, thân hình hoàn mỹ sau khi khải hóa dần dần hiện ra.

    Áo giáp màu tím, thâm trầm nội liễm, thân hình ngang tàng của Bạch Thiên Tuyệt bề ngoài hoàn mỹ cao ngất. Hoa văn phía trên áo giáp dĩ nhiên là lông chim Chu Tước. Hoa văn tinh xảo như vậy, giống như là một nét bút tinh tế điêu khắc!

    Bạch Thiên Tuyệt sau khi khải hóa, phía trên khuôn mặt không còn ôn nhuận, thay vào đó là thản nhiên sương tuyết. Khí chất vốn là xinh đẹp tà mị, thần bí tao nhã lại tăng thêm vài phần. Một đôi tinh mâu như mây mù viễn sơn, thấy không rõ cảm xúc bên trong. Tóc dài như mực, vung nhiễm dưới áo giáp, bày biện ra thản nhiên màu tím.

    Nếu nói tước khi khải hóa Bạch Thiên Tuyệt tay cầm thánh kích tựa như thần đế, như vậy Bạch Thiên Tuyệt lúc này, thật sự có thể nói là như ma lại như yêu, quả nhiên là phong tình vạn chủng!

    Bạch Thiên Tuyệt khải hóa thành yêu nghiệt như vậy, Thánh Hoàng khải hóa, tựa hồ càng phát ra khí chất thánh khiết của hắn.

    Chỉ thấy Thánh Hoàng mặc áo giáp màu trắng, liền ngay cả mặt nạ sau khi khải hóa cũng biến thành màu trắng. Toàn thân trắng tuyết, tuy rằng hơn vài phần ôn nhuận, nhưng dù thế nào cũng che dấu không được hắc ám thâm trầm dưới áo giáp kia .

    Khải hóa chấm dứt, hai người vẫn đứng trên trời cao nghìn trượng. Tầm mắt giao nhau, cư nhiên đều là chiêu thức nối!

    Đột nhiên, hai người lạithả người một cái nhảy lên, bắt đầu đối mặt chiến đấu.

    Hai người sau khi hải hóa, vô luận là ở lực công kích, lực phòng ngự hay tốc độ đều đề cao không ít. Huyết mạch Chu Tước thần thú của Bạch Thiên Tuyệt so với quang minh hệ Độc Giác Thú cao hơn một chút. Tuy rằng cấp bậc của Độc Giác Thú so với Chu Tước cao hơn nhiều. Nói tóm lại, hai người sau khải hóa, chênh lệch thực lực của Bạch Thiên Tuyệt cùng thực lực của Thánh Hoàng liền nhỏ đi một chút.

    "Quang minh Độc Giác Pháo!" Thánh Hoàng thân hình mở ra, hét lớn một tiếng. Lập tức, ở trên lưng Thánh hoàng xuất hiện một cây độc giác thật lớn. Độc giác thoát ly khỏi lưng Thánh Hoàng sau đó chia ra làm bốn, như hỏa tiễn hướng về Bạch Thiên Tuyệt bay đi.

    "Thánh Kích, đi!" Bạch Thiên Tuyệt hơi hơi nhíu mi, trong tay ngưng tụ huyền lực, cổ tay vừa lật, đem thánh kích bắn ra ngoài. Thánh kích sau khi rời khỏi tay Bạch Thiên Tuyệt, biến ảo thành vô số đạo hư ảnh. Mỗi một đạo hư ảnh, công kích đến Độc Giác Pháo đều làm uy lực của nó suy yếu đi một phần. Đến cuối cùng, chỉ mấy giây trong lúc đó, Độc Giác Pháo liền ở nửa đường nổ mạnh!

    Chiến đấu với Tôn thượng cấp khác, lực so với Huyền đế mạnh hơn nhiều. Hai người ở không trung so chiêu đều là vô cùng kịch liệt, mặc dù cách tới nghìn trượng, nhưng động tĩnh lớn như vậy cũng làm cho người ở phía dưới trong lòng sợ hãi.

    Thật lâu sau sau, Bạch Thiên Tuyệt tựa hồ bởi vì liên quan đến cấp bậc, có chút rơi xuống thế hạ phong.

    "Bạch Thiên Tuyệt, ta đã cảnh cáo ngươi, cấp bậc tôn thượng của ngươi chẳng qua là vừa mới tiến vào. Mà ta đã là thâm căn cố đế. Ngươi muốn đánh thắng ta, điều này sao có thể!" Trong mắt Thánh Hoàng hung ác nham hiểm, giọng nói có chút thản nhiên châm chọc.

    "Hôm nay, ta sẽ phế bỏ một thân tu vi của ngươi, cho ngươi biết, đắc tội Nguyệt Quang thần điện ta là quyết định ngu xuẩn như thế nào!" Trong mắt Thánh Hoàng xẹt qua tia thị huyết, khuôn mặt dưới mặt nạ hiện lên ý cười dữ tợn. Nắm chặt độc giác trong tay, Thánh hoàng chuẩn bị tốc chiến tốc thắng!

    Nhưng vào lúc này, tại phương xa đột nhiên nổi lên gợn sóng, thiên địa biến sắc.

    Bị hiện tượng quỷ dị như vậy làm cho kinh ngạc, mọi người, thậm chí là Thánh Hoàng cũng là dừng công kích trong tay, đem tầm mắt chuyển hướng phía chân trời cách đó không xa.....
     
  8. YukiShiota

    YukiShiota Super Member
    • 537/746

    • Chân Nhân Bất Lộ
    Bài viết:
    723
    Đã được thích:
    2,582
    Chương 144: Quyết định của Thiên Tuyệt!
    Hai vị tự xưng là cao thủ Thần Ẩn thành thần bí kia, một thân khí thế ngoại phóng, đem mọi người ở đây áp chế đến động đều khó khăn! Liền ngay cả một đám cường giả thực lực ở cấp bậc Huyền đế cũng càng không ngừng thúc dục huyền lực ngăn cản khí tràng khiến cho người ta sợ hãi như vậy.

    Bạch Thiên Tuyệt đứng ở phía sau Nguyệt Vũ, thân hình se lạnh. Trên dung nhan tuyệt thế, lộ vẻ thâm trầm. Khóe miệng in lại một chút dấu vết đỏ tươi phá lệ rõ ràng. Lại càng điểm thêm cho dung nhan như ngọc kia.

    Nhìn đến thân thể Nguyệt Vũ tiến lên che trước người Bạch Thiên Tuyệt, Bạch Thiên Tuyệt mắt phượng chính là bóng dáng tinh tế trước mặt. Bên trong đôi mắt như mây mù núi xa, phiêu miểu nhìn không ra cảm xúc.

    Lam Nhược Thiên cùng Hoa Phong Khải mấy người tự nhiên cũng nhìn đến mạt bóng dáng tinh tế kia không chút sợ hãi động thân tiến lên.

    Lúc này, trong lòng bọn họ tràn đầy lo lắng, hận không thể là chính mình đối mặt với nguy hiểm, cũng hoặc là thực lực của chính mình có thể mạnh hơn, cường đến mọi thời điểm, đều có thể đủ đứng trước người thiếu niên kia, vì hắn che mưa khuất gió! Nhưng nề hà thực lực hai người trước mắt quá mức cường đại, đã vượt qua phạm vi năng lực bọn họ quá xa! Bọn họ nay đừng nói là đứng trước người Quân Dạ, chính là cử động một chút đều là xa xỉ!

    Nguyệt Vũ nhìn hai người trước mắt, trong lòng cho dù là ba đào mãnh liệt, nhưng trên mặt vẫn như cũ không chút gợn sóng sợ hãi. Bên trên khuôn mặt thanh bần, ngoại trừ lạnh nhạt chính là trịnh trọng.

    Đột nhiên, từ trong thân thể Nguyệt Vũ bùng lên ra một trận thất thải quang mang. Thất thải quang mang sáng lạn, giống như dòng sông phía chân trời, thẳng đến khiến cho ánh mắt người ta mê loạn.

    Bỗng dưng, một đạo cột sáng thất thải màu sắc từ trong thất thải quang mang bắn ra, thẳng chỉ thiên tế. Cột sáng thất thải tráng kiện, nhất trụ kình thiên, giống như phải đâm thủng cửu tiêu.

    Giây lát sau, cột sáng thất thải dần dần biến mất, , một đạo bóng dáng vĩ ngạn chậm rãi xuất hiện trong tầm mắt mọi người .

    Lọt vào trong tầm mắt là bóng dáng một thiếu niên. Thiếu niên một thân áo giáp thất thải sắc màu, chung quanh áo giáp, nhè nhẹ từng đợt từng đợt thất thải hỏa diễm. Chỉ thấy áo giáp này, khắp nơi đều là tạo hình cẩn thận, mỗi một chỗ văn lộ đều làm cho người ta không khỏi cảm khái! Áo giáp như vậy, không thể nghi ngờ là cực phẩm trong cực phẩm.

    Một thân áo giáp này, đem thân hình thiếu niên thon dài to lớn ngang tàng vĩ ngạn.

    Một đầu tóc dài màu bạc gợi cảm đến cực điểm, cũng không buộc trụ, tùy ý rối tung. U u lóng lánh, đổ xuống như bộc, ba ngàn ngân phát, nhưng lại tựa như ngân hà lưu ly rực rỡ sinh huy, sặc sỡ loá mắt!

    Thiếu niên khuôn mặt lạnh lùng, phía trên dung nhan tuấn mỹ vô trù, lộ ra bễ nghễ thiên hạ, thần sắc tuyệt thế ngạo nghễ. Một đôi thất thải ngọc lưu ly phiếm phiếm quang mang chói mắt, điệp điệp sinh huy, so với ánh sáng còn chói mắt hơn.

    Chỉ tùy ý đứng ở nơi đó, trên người thiếu niên bất kể lúc nào đều lộ ra một loại khí phách uy nghiêm cao quý không gì sánh kịp.

    Không để ý tới thần sắc mọi người như thế nào, ánh mắt Triệt sắc bén liếc liếc mắt hai người trước mắt một cái, hơi hơi nhíu mi.

    Hai người kia bị Triệt thình lình xuất hiện làm khiếp sợ đến. Đặc biệt là cái loại khí tràng thuộc loại vương giả cường đại phóng xuất ra, đem hai người sinh sôi bức lui vài bước!

    Khuôn mặt nam tử âm trầm khi nhìn đến Triệt, có chút kinh ngạc quy liệt. Bên trên khuôn mặt nữ tử kiều mỵ, tươi cười lập tức cứng đờ.

    "Thất thải hỏa diễm, chẳng lẽ đây là thất thải Phần Thiên hỏa trong truyền thuyết?" Thánh Hoàng đồng dạng bị Triệt xuất hiện làm cho kinh sợ. Hắn cũng không biết Triệt rốt cuộc là cái dạng huyền thú gì, nhưng vừa thấy liền biết Triệt không đơn giản. Khi hắn nhìn đến một tầng thất thải hỏa diễm quanh thân Triệt kia, vươn hai tay chỉ vào, có chút khó tin nỉ non.

    Thất thải Phần Thiên hỏa?

    Đối với này danh từ, đại bộ phận người ở đây đều cảm thấy xa lạ. Dù sao thuộc loại trong truyền thuyết như vậy, một khi ít xuất hiện, liền bị người quên đi . Thánh Hoàng Nguyệt Quang thần điện biết thất thải Phần Thiên hỏa cũng không có gì kì lạ.

    Hai người Thần Ẩn thành kia giờ phút này cũng là vẻ mặt khó có thể tin nhìn chằm chằm hỏa diễm trên người Triệt. Bọn họ là người Thần Ẩn thành, đối với thất thải Phần Thiên hỏa không xa lạ. Cho tới nay đều là nghe trong truyền thuyết, nay vừa thấy liền có chút khó có thể tin.

    Nguyên lai thất thải Phần Thiên hỏa trong truyền thuyết là như vậy, quả nhiên là thứ tốt!

    "Ha ha ha, thất thải Phần Thiên hỏa, thứ tốt như vậy, nếu cầm đi giao cho tôn chủ đại nhân, chúng ta đây liền lập công lớn!" Đột nhiên, nam tử ngửa mặt lên trời cười, trong mắt tham lam không chút nào che dấu.

    "Thật sự là thứ tốt. Thất thải Phần Thiên hỏa a, đây chính là bảo bối độc nhất vô nhị!" Nữ tử lại câu thần cười. Đôi mắt kiều mỵ kia, khi nhìn hướng Triệt có thêm vài phần tham lam.

    "Hừ, không biết tốt xấu! Thất thải Phần Thiên hỏa, hai tên ngu xuẩn các ngươi muốn là có thể sao?" Triệt nghe được hai người không chút che dấu tham lam, sắc mặt trầm xuống, hừ lạnh nói.

    "Hừ, bất quá là một chích chí tôn thú thôi! Chỉ bằng ngươi, ta cho dù là muốn tánh mạng của ngươi, ngươi cũng phải đưa ra!" Nam tử bị khí phách của Triệt chấn đắc hơi hơi bị kiềm hãm, lập tức cảm nhận được thực lực của Triệt chỉ ở cấp bậc chí tôn, huyền thú không rõ, vì thế cũng vô cùng khinh thường hừ lạnh nói.

    "Ngoan ngoãn đem Phần Thiên hỏa giao ra đây, nếu không đừng trách ta thủ hạ vô tình!" Nam tử toàn thân uy áp hướng về Triệt đè ép lại, sắc mặt đồng thời cũng là nghiêm túc.

    Uy áp Tôn thượng cấp khác, tuy rằng tập trung trên người Triệt, nhưng Nguyệt Vũ đứng bên cạnh Triệt cũng là cảm thấy như có gì đó đem tâm của mình một tấc lại một tấc áp chế, hô hấp dần dần khó khăn.

    Thừa nhận uy áp tôn thượng cấp khác, Triệt sắc mặt như trước, chính là hơn vài phần băng hàn. Mày vốn là hơi hơi nhíu lại, lúc này nhíu càng sâu. Uy áp Tôn thượng cấp khác, đối với những người khác có lẽ còn có hiệu quả, nhưng đối với Triệt hắn mà nói, lại là hiệu quả không lớn. Dù sao, hắn là tu vi truyền thừa, một tên tôn thượng "nho nhỏ" có thể so được sao?

    Gặp uy áp của mình tựa hồ không có hiệu quả bao nhiêu, nam tử hơi hơi nhíu mi. Một đôi mắt đục ngầu thâm trầm đánh giá Triệt một phen.

    "Quả nhiên là có được thất thải Phần Thiên hỏa a, uy áp tôn thượng cũng không sợ hãi. Xem ra hôm nay ta là phải động thủ! Xem chiêu đi!" Nam tử trong lòng ảo não, bỗng dưng, sắc mặt trầm xuống, hướng về Triệt công kích lại.

    "Nguyệt Vũ, nghe, thực lực hai người này rất cao, một mình ta đối phó tuyệt không có phần thắng. Nay ta tính đem hai người vây khốn, sau đó ngươi mang theo Bạch Thiên Tuyệt đi trước!" Triệt ở một bên nghênh thân tiếp được chiêu thức nam tử, một bên đối với Nguyệt Vũ linh hồn truyền âm.

    Nguyệt Vũ nghe vậy hơi hơi sửng sốt. Bất quá rất nhanh cũng hiểu được. Triệt thực lực nay chẳng qua chỉ là chí tôn, có lẽ hắn có thể ở vương giả thú đả bại chí tôn, nhưng Huyền đế cùng cấp bậc tôn thượng tuy rằng chỉ kém một giai, nhưng cảnh giới cũng khác nhau một trời một vực! Không chỉ có như thế, trước mặt Triệt còn là hai vị cao nguyệt tôn thượng! Nay phương pháp tốt nhất đó là nhân lúc chiến đấu mà rời đi. Có cái gọi chính là quân tử báo thù, mười năm không muộn. Sỉ nhục hôm nay Dạ Nguyệt Vũ nàng xem như nhớ kỹ. Nàng thề, về sau nhất định sẽ đem Thần Ẩn thành chó ma kia san thành bình địa! (ahihi, chuyện này méo xảy ra đâu :z1: )). K san thành bình địa nhưng giết người cũng rất khoa trương.)

    Nguyệt Vũ hung hăng trừng mắt nhìn liếc hai người đáng ghê tởm một cái, ôm lấy Bạch Thiên Tuyệt, chuẩn bị ở thời cơ tốt nhất rời đi. Về phần Lam Nhược Thiên my người bọn họ cũng không có chuyện gì, cho nên Nguyệt Vũ cũng không lo lắng.

    "Như thế nào? Chỉ một chiêu ngươi liền duy trì không được sao? Đằng sau nhưng là còn có rất nhiều chiêu đâu?" Nam tử khuôn mặt dữ tợn, diện mạo xấu xí lúc này, có thể nói là xấu xí khuôn mặt ý cười khó coi.

    "Đúng vậy, thật sự là một tên tiểu tử không biết trời cao đất rộng!" Phía sau, nữ tử kiều mỵ ánh mắt hung ác, đối với Triệt lơ đãng công kích qua một đạo chiêu thức vô hình.

    Hai mặt thụ địch, Triệt sắc mặt tuy rằng thanh bần như tuyết, nhưng lvẫn như cũ bình tĩnh như thường. Lạnh lùng câu thần, Triệt khinh thường phun ra một câu:"Tiểu nhân vô sỉ , nếm thử nhất chiêu của bổn đại gia!"

    Triệt vừa nói ra khỏi miệng, vô số Phần Thiên hỏa liền từ thân thể hắn kích phát ra ngoài. Phần Thiên hỏa vừa ra, đồng thời bảy đạo cột sáng quanh thân Triệt chậm rãi xuất hiện.

    Bảy đạo cột sáng thất thải sắc màu, cùng áo giáp trên người Triệt không khác chút nào. Cột sáng thẳng tắp bắn vào thương khung (bầu trời). Khiến cho càn khôn (đất trời) vô tận đều đột nhiên chấn động!

    Kỹ năng cường đại như vậy, vừa xuất hiện, quả nhiên là không gian rung chuyển, quả nhiên là càn khôn thoát phá!

    Bảy đạo cột sáng sau khi xuất hiện, theo Triệt vung tay lên, liền hướng về bốn phía di động mà đi. Trong lúc nhất thời, bảy đạo cột sáng hình thành một vòng bao vây, đem Triệt cùng hai người kia vây quanh ở bên trong.

    "Hừ, hảo hảo hưởng thụ đi! Huyền kĩ của ta chỉ bằng thực lực các ngươi cao nguyệt tôn thượng cũng đừng muốn đánh nhau phá!" Triệt hừ lạnh một tiếng, lập tức thân hình hóa thành lưu quang biến mất trong một mảnh biển lửa.

    Gặp Triệt cứ như vậy biến mất, lại bị kỹ năng bưu hãn của Triệt làm giật mình, trong lúc nhất thời có chút không kịp phản ứng, một lúc sau hai người rốt cục thì phục hồi lại tinh thần.

    "Mau đi ra. Kỹ năng này thật sự là quá cường đại!" Lúc này trên mặt nữ tử kiều mỵ không còn ý cười, vẻ mặt ngưng trọng.

    Dứt lời, hai người đều thả người dựng lên, hướng tới bên ngoài bay đi.

    Bất quá, cho dù hai người tốc độ rất nhanh, nhưng khi bọn hắn phi thân đến, giữa hai đạo cột sáng trong lúc đó liền sinh ra một tầng lá mỏng, tựa như một màng kết giới. Trở ngại hai người ra ngoài.

    Hai người mỗi lần phi thân đến một chỗ khe hở, chỗ khe hở kia liền sinh ra một tầng màng. Cuối cùng thẳng đến khi bọn họ chạy đến bảy chỗ khe hở, vẫn không thể đi ra ngoài.

    Trong lúc đó, hai người chỉ nghĩ tới phi thân hướng về phía trước trốn tránh, nhưng khi bọn hắn bị vây trong bảy cột sáng nghìn trượng là lúc đại lượng lôi điện mãnh liệt hướng về bọn họ công kích mà đến. Lôi điện bàng bạc như vậy, không phải tôn thượng bọn họ có thể ngăn cản được?

    Trong lúc nhất thời, trong kỹ năng chế tạo của Triệt, hai người trốn cũng không thể trốn. Chỉ có thể liều mạng công kích, đánh ra một cái lỗ hổng. Nhưng, huyền kĩ này vô cùng vững chắc, vô luận hai người công kích như thế nào, kỹ năng này vẫn như trước hoàn hảo không tổn hao gì!

    Bên ngoài, thân hình Triệt chợt lóe liền về tới bên người Nguyệt Vũ: "Chúng ta đi nhanh đi. Nhất chiêu này tuy rằng có thể khống chế bọn họ thật lâu, nhưng phòng ngừa vạn nhất, vẫn nên đi trước cho thỏa đáng." lúc này bên trên khuôn mặt của Triệt lộ ra tái nhợt cực kì rõ ràng. Liền ngay cả môi anh đào, giờ phút này thế nhưng đều tái nhợt!

    "Triệt, vất vả ngươi, ngươi về không gian hảo hảo nghỉ ngơi!" Nguyệt Vũ nhìn đến Triệt bộ dáng cạn kiệt như vậy, trong mắt xẹt qua một chút đau lòng.

    "Ân." Triệt gật gật đầu, hóa thành lưu quang biến mất trong hư không.

    Nguyệt Vũ giúp đỡ Bạch Thiên Tuyệt,"Thiên Tuyệt, chúng ta đi!" Nói xong, không đợi mọi người phản ứng lại, dưới chân nhất giẫm liền lắc mình biến mất tại chỗ.

    Hai người trong kỹ năng của Triệt, trải qua một phen nếm thử, vẫn như cũ không thể đem kỹ năng này đánh vỡ, mắt thấy Nguyệt Vũ đã rời đi, mà không gian kỹ năng này thế nhưng càng lúc càng nhỏ. Cứ như vậy, bọn họ không chỉ không bắt được Dạ Phù Phong, còn bị áp chết!

    "Này nên làm cái gì bây giờ? Dạ Phù Phong chạy thoát, nhiệm vụ tôn chủ giao cho chúng ta không hoàn thành được, chúng ta nhất định sẽ bị trừng phạt." Nghĩ đến tôn chủ bọn họ, phía trên khuôn mặt nữ tử kiều mỵ hiện lên một tia tái nhợt.

    "Đã vậy không còn cách nào khác!" Nam tử nhíu mi thật sâu, thở dài nói.

    Nghe vậy, nữ tử hơi hơi sửng sốt, chống lại tầm mắt nam tử: "Ngươi nói là..."

    Nam tử nghe thấy gật gật đầu, vẻ mặt kia tựa hồ có chút không tha.

    Trước khi xuất Thần Ẩn thành đi bắt Dạ Phù Phong, tôn chủ bọn họ cho bọn họ một cái linh hồn ấn ký. Trong linh hồn ấn ký nay chứa đựng nhất kích cường lực nhất của tôn chủ bọn họ. Nhất chiêu này của Triệt, thực lực tôn thượng không đủ, nhưng thực lực đế thượng, là đủ rồi!

    Nữ tử hiển nhiên là có chút luyến tiếc. Dù sao một cái linh hồn ấn ký của cường giả đế thượng, cũng là một tấm phù bảo mệnh rất tốt. Vạn nhất có một ngày, bọn họ gặp phải cường địch gì, nó sẽ cứu mạng bản thân a!

    Trước khi được ấn ký này, bọn họ đã nghĩ đến sẽ không cần dùng. Bằng vào thực lực cao nguyệt tôn thượng bọn họ, ở toàn bộ Nguyệt Hoa đại lục đừng nói là đi ngang, đi lệch cũng không thành vấn đề. Càng đừng nói là bắt một tên Dạ Phù Phong thực lực yếu nhược, đó tự nhiên là không nói chơi! Linh hồn ấn ký, còn phải dùng? Ban đầu nghĩ rằng chỉ là tôn chủ lo lắng nhiều, nay, xem ra quả thật là tôn chủ túc trí đa mưu!

    Nay, Dạ Phù Phong không bắt được, còn phải lãng phí linh hồn ấn ký của bọn họ. Đây thực sự là đáng tiếc!

    "Đừng luyến tiếc, nếu không lấy ra, chúng ta đều xong đời !" Nam tử thấy nữ tử bộ dáng không tha, hơi hơi nhíu mi quát.

    Nữ tử cũng là rõ rằng, tuy rằng đau lòng, nhưng vẫn đem ra. Đồng thời, trong lòng thầm nghĩ phải bắt được Dạ Phù Phong sau đó nhất định sẽ đem hắn thiên đao vạn quả!

    Thúc dục huyền lực, nữ tử kích hoạt linh hồn ấn ký trong tay. Thân thủ đẩy một cái, linh hồn ấn ký trong tay nữ tử mạnh mẽ hướng về một đạo cột sáng trong đó công kích mà đi......

    Hống --

    Không ngoài dự kiến một tiếng nổ lớn phát ra, một đạo cột sáng trong bảy đạo cột sáng nhất thời từ giữa nứt ra, lập tức chậm rãi sập xuống. Một cây cột sáng sập, kỹ năng không thể cân bằng, lập tức sáu cây còn lại liền sập theo. Chỉ một lát, nhất chiêu cường hãn của Triệt liền bị linh hồn ấn ký của cấp bậc đế thượng giải quyết!

    "Đi, chúng ta mau đuổi theo! Dạ Phù Phong tu vi không cao, trong ngắn ngủn thời gian, hắn còn chưa đi được xa!" Nữ tử khẽ kêu một tiếng, dưới chân dẫm một cái liền dẫn đầu bay ra ngoài. Nàng cũng không có quên sẽ Dạ Phù Phong bầm thây vạn đoạn đâu!

    Bảy đạo cột sáng đột nhiên sập, tạo thành ảnh hưởng vô cùng oanh động. Liền ngay cả Nguyệt Vũ thân đã ở ngàn dặm cũng nhược nhược cảm nhận được. Lập tức, trong lòng thầm mắng một tiếng không tốt, tốc độ dưới chân cũng nhanh hơn.

    "Triệt, vì cái gì nhanh như vậy bọn họ đã phá giải được?" Nguyệt Vũ nghi hoặc linh hồn truyền âm hỏi Triệt. Lúc trước Triệt nói qua thực lực của bọn họ trốn không thoát được, nay mới một hồi công phu liền phá giải, đây thật là kỳ quái!

    Nghe vậy, Triệt hơi hơi nhíu mi, trầm mặc một lát sau, chậm rãi phun nói:"Tình huống cụ thể không rõ ràng lắm, nhưng ta cảm nhận được hơi thở đế thượng cường giả!"

    Nguyệt Vũ trong lòng rùng mình. Đế thượng cường giả? Chẳng lẽ là sau khi bọn họ rời đi còn có đế thượng cường giả xuất hiện? Nhưng này cũng không đúng, nếu thực sự là đế thượng cường giả, không phải đã sớm liền đuổi tới sao? Còn chờ bọn họ rời đi như vậy làm gì?

    Nguyệt Vũ trong lòng nghi hoặc, nếu không nghĩ ra, Nguyệt Vũ cũng lười suy nghĩ, nay chỉ đi trước rồi nói sau!

    Nguyệt Vũ dưới chân sinh gió, tốc độ đã đạt tới cực hạn. Thân ảnh như gió, lướt qua cửa thành Lossa đế đô, lướt qua bờ sông...

    Nhưng ngay cả như vậy, Nguyệt Vũ vẫn cảm nhận được hơi thở phía mặt càng ngày càng gần ...

    "Dạ Phù Phong, ngươi không chạy thoát được đâu!" Nữ tử kiều mỵ lúc này làm sao còn có lạnh nhạt lúc trước. Lúc này vẻ mặt nén giận, một bộ muốn ăn tươi nuốt sống Nguyệt Vũ.

    Dứt lời, chỉ trong mấy giây, hai người nhanh như tia chớp phi đến trước người Nguyệt Vũ.

    "Chạy a, ngươi như thế nào không chạy?" Nữ tử kiều mỵ lạnh lùng cười, châm chọc nói.

    "Không biết điều, thực lực như vậy cũng dám cùng chúng ta đối nghịch!" Nam tử liếc liếc mắt Nguyệt Vũ cùng Bạch Thiên Tuyệt bên người nàng một cái.

    Nguyệt Vũ nhíu mi thật sâu, nhìn vẻ mặt hai người trước mắt , trong lòng hơi trầm xuống. Lúc này nàng cũng đã sơn cùng thủy tận! Chẳng lẽ hôm nay thật sự phải đi cái gọi là Thần Ẩn thành kia một lần sao?

    "Ma Thần Huyết Luyện!" Ngay tại thời điểm Nguyệt Vũ trong lòng hơi trầm xuống, một đạo trầm thấp lạnh lùng như ma vang lên.

    Nghe tiếng, Nguyệt Vũ rất nhanh xoay người.Chỉ thấy nam tử một thân trường bào màu đen cấp tốc mà tới. Tốc độ cực nhanh, ở không trung lưu lại tàn ảnh, thấy không rõ khuôn mặt. Cùng lúc đó, trước ngực nam tử mơ hồ thoáng hiện một cỗ năng lượng màu đen lượn lờ. Bên trong năng lượng màu đen quỷ dị, một đoàn chất lỏng màu đỏ chảy xuôi. Tập trung nhìn vào, Nguyệt Vũ ngạc nhiên phát hiện màu đỏ này chính là máu không thể nghi ngờ!

    Trong lúc nhanh như thiểm điện, chỉ thấy hắc y nam tử đem màu đen quỷ dị mang theo huyết ở trước ngực bắn ra ngoài. Mục tiêu thẳng hướng hai người Thần Ẩn thành.

    Nhìn chiêu thức màu đen mang huyết hướng về bọn họ phi đến, hai người trong mắt mang theo khó có thể tin.

    "Này... Đây là... Ma Thần Huyết Luyện... Cư nhiên là Ma Thần lực!" Nữ tử kiều mị hé miệng thấp giọng nỉ non nói.

    "Như thế nào khả năng! Hắn như thế nào có thể sử dụng Ma Thần lực... Chẳng lẽ hắn là..." Nam tử đồng dạng là vẻ mặt khiếp sợ.

    Hai người trong lúc khiếp sợ nhất thời đã quên phản ứng. Đợi cho Ma Thần Huyết Luyện đến trước mặt bọn họ, hai người mới chậm chạp xuất thủ ngăn cản.

    "Đi mau!" Hắc y nam tử lắc mình phi tới trước mặt Nguyệt Vũ, trầm thấp mở miệng nói.

    "Quân Dạ Hi?!" Nguyệt Vũ giờ phút này rốt cục cũng thấy rõ khuôn mặt hắc y nam tử, trong mắt hiện lên hơi hơi kinh ngạc.

    "Vũ nhi, đi mau, nhất chiêu này của ta cũng không thể chống đỡ bọn họ được bao lâu!" Quân Dạ Hi gật gật đầu nói.

    "Thiên Tuyệt, chúng ta đi thôi!" Nguyệt Vũ đỡ lấy Bạch Thiên Tuyệt, chuẩn bị mang theo Bạch Thiên Tuyệt cùng nhau đi.

    "Các ngươi đi trước." Bạch Thiên Tuyệt thanh âm lạnh nhạt, không rõ cảm xúc gì.

    "Không được, ngươi hiện tại không đi, căn bản chỉ còn con đường chết!" Nguyệt Vũ lúc này có chút lo lắng nói.

    "Các ngươi vẫn nên đi trước đi, xuyên qua đầm lầy Tán Hồn cùng khe Thiên Đọa Đại Liệt, đi tới Vụ Ẩn thành, lánh đời gia tộc Thiên gia!" Bạch Thiên Tuyệt nhìn Nguyệt Vũ sắc mặt như trước nhẹ nhàng.

    "Nhưng là..." Nguyệt Vũ chung quy vẫn không yên lòng Bạch Thiên Tuyệt.

    "Vũ nhi, đi đi!" Bạch Thiên Tuyệt thản nhiên mở miệng nói, giọng điệu phiêu miểu.

    Ánh mắt Quân Dạ Hi nhìn lướt qua hai người bị vây trong Ma Thần Huyết Luyện tựa hồ muốn giãy ra ngoài, đối với Bạch Thiên Tuyệt nói: "Bạch viện trưởng, chúng ta đi trước, ngươi bảo trọng!" Nói xong, giữ chặt tay Nguyệt Vũ hướng về phía trước tiêu bắn mà đi.

    Nguyệt Vũ tùy ý để Quân Dạ Hi lôi kéo tay mình hướng về phía trước tiêu bắn. Lần này nàng cũng không quay đầu liếc Thiên Tuyệt một cái.

    Đến khi bóng dáng Nguyệt Vũ cùng Quân Dạ Hi biến mất trong vô tận mây mù, tầm mắt Bạch Thiên Tuyệt phiêu miểu vẫn như cũ nhìn phương hướng Nguyệt Vũ ly khai. Trên dung nhan tuấn mỹ xuất trần, giờ phút này thế nhưng lại phiếm lên ý cười ôn nhu như ngọc.

    Vũ nhi, Vũ nhi của hắn,.....
     

Chia sẻ trang này