1. Thông báo

    Tuyển dịch giả cho truyện độc quyền của Tầm Hoan (Vui lòng click vào ảnh để xem chi tiết)

    Tuyển dịch giả cho truyện độc quyền của Tầm Hoan
    Dismiss Notice

Tiên hiệp Dị giới Dược Thần - Tác giả: Ám Ma Sư - Tình trạng: Full

Thảo luận trong 'Truyện dịch' bắt đầu bởi thienthanbenho, 9/4/17.

Những người đang xem bài viết này (Thành viên: 0, Khách: 0)

Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.
  1. Tháng Năm Vội Vã

    Tháng Năm Vội Vã Dễ thương - Thật á <3 ☆ VIP 3 ☆
    • 173/182

    Bài viết:
    9,281
    Đã được thích:
    21,557
    Dược Thần - Chương 1767: Ám Toán Ta Thì Phải Chết! (1)
    - Loạn thế tiến đến, ma đầu làm loạn, ta dùng thân thể Hư Thần, chấp vạn vật chi hỏa, trả lại thế gian một càn khôn thanh minh!
    Trên trán Kiệt Sâm hỏa diễm pháp tắc ngưng tụ, miệng quát to vang rền, lại lần nữa oanh ra một quyền.
    - Ah!
    Sát Lục Ma Quân Dạ Tự Đại bị một quyền đánh trúng, bật lui ra sau, thân thể lập tức nứt vỡ, cuối cùng ầm ầm bạo toái, biến thành chùm huyết vụ đầy trời.
    Kiệt Sâm một quyền đánh bại Sát Lục Ma Thần Dạ Tự Đại, hai tay vung lên, Thiên Địa Luyện Hóa Quyết bỗng nhiên vận chuyển, một cỗ khí tức đặc thù hàng lâm, đem huyết nhục Sát Lục Ma Quân Dạ Tự Đại luyện hóa thành một đoàn hắc mang liễm nhập vào trong cơ thể mình, sau đó chắp tay sau lưng đứng thẳng.
    - Đồ phế vật, cái gì mà Sát Lục Ma Quân, cái gì mà Vạn Ma Hướng Tông, không chịu nổi một kích còn dám cùng ta tranh giành Kiếm Thần Lệnh, thật sự là muốn chết!
    Thanh âm lãnh khốc như thần vương truyền vang trong hư không, tràn đầy vẻ uy nghiêm bá đạo.
    Chỉ tích tắc toàn bộ Đại Hoang Thành biến thành một mảnh tĩnh mịch, không còn nửa điểm thanh âm.
    - Hư Thần hàng lâm, đó là công pháp gì, như thế nào lại cường đại đến như thế?
    - Một quyền đánh bại Dạ Tự Đại, chiêu Vạn Ma Hướng Tông chính là tuyệt học của viễn cổ Tuyệt Thiên Ma Thần, uy lực vô cùng, thậm chí có thể đánh chết cao thủ thực lực mạnh hơn mình, như thế nào lại dễ dàng bị phá vỡ như vậy?
    - Hảo tiểu tử, khá lắm, không ngờ Thiên Hạ thương hội lại ẩn tàng một vị cao thủ như thế, rõ ràng lại không ai hay biết!
    Rất nhiều người cơ hồ đều không thể tin được ánh mắt của mình, Sát Lục Ma Quân Dạ Tự Đại lại bị thanh niên tóc đen thần bí của Thiên Hạ thương hội đột nhiên xuất hiện giết chết ngay tại chỗ.
    Nhất là những đại lão Tinh Diệu thiên thần như thành chủ Đại Hoang Thành, cả nhóm thân thể đều run lên nhè nhẹ, không biết là vì sợ hãi hay là vì mặt khác cảm xúc.
    - Thật khó thể tin, tiểu tử kia làm sao mạnh mẽ như vậy?
    Hiện tại giật mình nhất chính là Tuyệt Trận đại sư La Thiên của Linh Hoang Các, sau chấn kinh trong lòng hắn lại có một cỗ sợ hãi không cách nào ức chế đột nhiên nổi lên, lan tràn thật nhanh.
    - May mắn lúc đầu ta không động thủ với hắn tại Linh Hoang Các, nếu không lúc đó ta nhất định phải chết…
    Thân thể La Thiên run rẩy:
    - Nhưng tin tức Thiên Hạ thương hội có được Kiếm Thần Lệnh là do ta truyền ra, không biết tiểu tử kia có biết hay không?
    Đúng lúc này Kiệt Sâm vừa đánh bại Sát Lục Ma Quân, đột nhiên đem ánh mắt nhìn sang, trực rơi lên trên người Tuyệt Trận đại sư La Thiên, khóe môi hắn như cười mà không phải cười, ánh mắt nhìn như bình thản nhưng lại có thể nhìn thấu nội tâm người khác, một mực thẩm thấu tận sâu trong linh hồn La Thiên.
    - Đã xong! Đã xong, ta phải chết rồi…
    La Thiên sợ tới mức run rẩy toàn thân, sau lưng toát đầy mồ hôi, nhưng khi nhìn thấy thân ảnh đứng trước mặt mình, lập tức liền yên ổn xuống dưới:
    - Linh Hoang Các tổng bộ Phí Luân đại sư đang ở đây, tiểu tử kia cũng không dám ra tay đối với ta, đúng, hơn nữa hắn lại không thể khẳng định tin tức là do ta truyền ra, cho dù có đoán được cũng chỉ có thể nuốt vào trong bụng.
    - Tiền bối…
    Đối với những người khác cảnh tượng vừa rồi vô cùng kinh hãi, nhưng đối với nhóm người Long Lâm hội trưởng lại vô cùng kích động đến thiếu chút nữa đã lớn tiếng rống to.
    - Long Lâm ta chấp chưởng Thiên Hạ thương hội đã cả vạn năm, đã ra vô số quyết sách, nhưng lôi kéo được vị tiền bối này tuyệt đối là chuyện làm chính xác nhất trong đời của ta!
    Long Lâm hưng phấn tới mức toàn thân run rẩy, sau đó hít sâu một hơi, cảm nhận được ánh mắt kính sợ của vô số thế lực chung quanh, hắn không khỏi càng thêm cung kính đối với Kiệt Sâm.
    - Các người chờ ta một chút không cần gấp, ta còn muốn giết thêm một người!
    Kiệt Sâm lạnh nhạt lên tiếng với nhóm người Long Lâm.
    Lời này của hắn vừa ra, như trời quang mây tạnh nổ tung tiếng sét lôi đình, toàn bộ mọi người trong Đại Hoang Thành đều không tự chủ được thối lui về phía sau, trong nội tâm mang theo run sợ, thanh niên ác ma này còn muốn giết ai?
    Kiệt Sâm xoay người hướng chỗ nhóm người Linh Hoang Các đang đứng đi tới, ánh mắt chậm rãi rơi lên trên người Tuyệt Trận đại sư La Thiên.
    - La Thiên, nếu ngươi tự vận ta lưu cho ngươi được toàn thây, nếu không ta sẽ làm cho ngươi chết không nên táng thân!
    Thanh âm bình tĩnh của Kiệt Sâm vang lên, lại giống như lá bùa đòi mạng, khiến lông tóc toàn thân La Thiên dựng thẳng đứng.
    - Tuyệt Trận đại sư La Thiên?
    Ánh mắt mọi người đều nhìn về hướng La Thiên của Linh Hoang Các, sau đó lại nhìn đại lão của họ, mỗi ánh mắt lập lòe như hưng phấn, lại như chờ mong.
    - Ngươi…ngươi muốn làm gì? Linh Hoang Các chúng ta cũng không phải nhân vật như Sát Lục Ma Quân Dạ Tự Đại, ngươi tốt nhất không nên sai lầm…
    La Thiên ngoài mạnh trong yếu điên cuồng hét lên, đồng thời nhìn qua đại lão đến từ tổng bộ:
    - Phí Luân đại sư, ngươi nên thay ta làm chủ ah!
    Phí Luân đại sư lạnh lùng nhìn hắn liếc mắt, sau đó ánh mắt lạnh băng nhìn phía Kiệt Sâm.
    - Các hạ, ngươi muốn làm cái gì, Linh Hoang Các cùng ngươi nước giếng không phạm nước sông, chỉ sợ ngươi đã có gì hiểu lầm rồi.
    Phí Luân đại sư lạnh lùng lên tiếng, thần lực trong thân thể chấn động, thập phần cảnh giác, hiển nhiên cái chết của Sát Lục Ma Quân làm cho hắn có áp lực thật lớn.
    - Hiểu lầm?
    Kiệt Sâm cười nhạo một tiếng:
    - Như thế nào, Linh Hoang Các các ngươi cố ý truyền ra tin tức Kiếm Thần Lệnh là muốn ám toán ta, chẳng lẽ ngươi còn muốn giữ mạng cho hắn?
    - Ta không có, ngươi đừng ngậm máu phun người, có bản lĩnh ngươi xuất ra chứng cớ!
    La Thiên điên cuồng hét lên.
    - Các hạ có chứng cớ sao? Chỉ nói lời như vậy chỉ sợ không cách nào làm người tin phục đi?
    Phí Luân đại sư lạnh lùng lên tiếng, đồng thời liếc mắt nhìn qua La Thiên đứng gần bên, trong lòng hắn cũng không hiểu rõ chân tướng sự tình, nhưng cho dù thật sự do La Thiên cố ý truyền ra tin tức hắn cũng phải đem người bảo vệ, điều này chẳng những quan hệ tới thể diện của Linh Hoang Các, hơn nữa kế tiếp đi vào kiếm trủng còn phải dùng tới người này.
    - Chứng cớ? Không cần chứng cớ gì, lời của ta chính là chứng cớ, ám toán ta, thì phải chết!
    Lời của Kiệt Sâm vừa rơi xuống, thân hình bỗng nhiên biến mất.
    Với ánh mắt Kiệt Sâm làm sao nhìn không thấu tâm tư của La Thiên, ở trước mặt Dược Thần, La Thiên chỉ là một thượng vị linh thần, tựa như hài nhi, không cách nào có thể ngăn cản được hắn.
    Đồng tử La Thiên mạnh mẽ co rụt lại, hoảng sợ kêu to:
    - Phí Luân đại sư, cứu ta…
    Bất quá lời của hắn còn chưa nói xong toàn bộ thanh âm đã nín bặt, chỉ còn lại tiếng khàn khàn ú ớ, giống như một con vịt bị nắm trúng yết hầu.
    Không biết từ khi nào Kiệt Sâm đã đi tới bên cạnh của hắn, bàn tay bóp lấy cổ họng hắn đem hắn lăng không nhấc lên.
    Thượng vị linh thần cường đại, cao thủ tam phẩm trận pháp đại sư hiện tại hai chân giãy dụa trên không, không ngừng thi triển ra đủ loại thần thuật trận pháp nhưng không cách nào giãy thoát.
    - Chết!
     
    thienthanbenho and lavender like this.
  2. Tháng Năm Vội Vã

    Tháng Năm Vội Vã Dễ thương - Thật á <3 ☆ VIP 3 ☆
    • 173/182

    Bài viết:
    9,281
    Đã được thích:
    21,557
    Dược Thần - Chương 1768: Ám Toán Ta Thì Phải Chết (2)
    Hai con ngươi của Kiệt Sâm hiện lên lãnh mang, bàn tay niết vào muốn đem La Thiên bóp chết tại chỗ.
    - Dừng tay cho ta!
    Oanh long!
    Hành vi của Kiệt Sâm triệt để chọc giận Phí Luân đại sư của Linh Hoang Các, thanh âm hắn quát to lạnh như băng, mang theo uy lực cuồng bạo trực tiếp đánh thẳng vào thân thể Kiệt Sâm, một đạo thần quang xuyên thủng ra ngoài nhanh như tia chớp không gì sánh kịp.
    - Ta muốn giết người, ai cũng không ngăn cản được, ngay cả ngươi cũng không ngoại lệ!
    Kiệt Sâm cũng không quay đầu lại, trực tiếp đánh ra một quyền, hư không chấn động, thần quang tung hoành, từng đạo hào quang sáng chói liên tiếp thiên địa, giống như sóng lớn cuồn cuộn ầm ầm đánh ra, một quyền cực lớn quét ngang cửu thiên thập địa, lực đãng thiên quân.
    - Phanh!
    Công kích của Phí Luân đại sư va chạm vào nắm tay của Kiệt Sâm, thanh âm nổ mạnh ầm ầm vang lên, thần quyền chấn động, xuất hiện từng đạo hào quang, trực tiếp đem công kích của Phí Luân đại sư đánh thành hư vô, thần quyền vô địch tiếp tục bay thẳng về phía trước, Phí Luân liên tục gào thét, cuồng loạn ra tay, liên tiếp đánh ra hơn mười đạo thần thuật công kích, thở hổn hển liên tục mới có thể đem thần quyền của Kiệt Sâm đánh xơ xác.
    Tại Tư Đặc Ân đại lục Kiệt Sâm ngay cả Nguyệt Huy thiên thần thậm chí còn có thể đánh chết, há lại quan tâm tới một Tinh Diệu thiên thần.
    - Ngay cả sáu quyền của ta thậm chí còn không tiếp được, còn muốn ngăn cản ta giết người, quả thật là buồn cười!
    Kiệt Sâm cười lạnh lên tiếng, lại niết chặt bàn tay.
    - Ca sát…
    La Thiên lập tức bị bóp cổ, thân thể bạo tạc nổ tung, biến thành một chùm huyết vụ, các loại pháp tắc thượng vị linh thần cùng thần thông chìm nổi trong huyết vụ, trong đó chú ý nhất chính là lý giải về tầng tầng đạo lý trận pháp, hào quang ngàn vạn.
    - Thiên Địa Luyện Hóa Quyết, luyện cho ta!
    Bàn tay Kiệt Sâm vỗ ra, trực tiếp đem pháp tắc của La Thiên hoàn toàn luyện hóa, bỏ vào trong Chiến Thần Tháp nơi mi tâm, dùng ngày sau làm tài liệu phối chế thần dược.
    Với thực lực bây giờ của Kiệt Sâm, pháp tắc của một thượng vị linh thần đã không còn gì đáng kể, cho dù là tam phẩm trận pháp tạo nghệ mà La Thiên vẫn lấy làm ngạo ở trong mắt Kiệt Sâm xem ra chỉ là bình thường, nhưng pháp tắc của thượng vị linh thần dùng phối chế thần dược là tài liệu tốt nhất, Kiệt Sâm tự nhiên sẽ không bỏ qua.
    Trong chớp mắt Tuyệt Trận đại sư La Thiên uy danh hiển hách tại Đại Hoang Thành đã bị Kiệt Sâm nhẹ nhàng đánh chết.
    Nhấc tay liền đánh chết La Thiên, Kiệt Sâm cũng không hề dừng lại, thân hình nhoáng lên muốn quay về phủ đệ của Thiên Hạ thương hội.
    - Chư vị, thay ta lưu lại yêu nghiệt này, Linh Hoang Các tất có tạ ơn!
    Phí Luân đại sư kinh sợ rống lên một tiếng, đạo đạo thần quang tung hoành muốn ngăn trở Kiệt Sâm.
    - Hừ!
    Kiệt Sâm hừ lạnh một tiếng, cũng không thấy hắn có hành động gì, cứ như vậy vung tay lên.
    Oanh long long…
    Thanh âm vang vọng, thần quang của Phí Luân đại sư đã bị Kiệt Sâm xé rách nát bấy.
    Thân hình Kiệt Sâm dừng lại trong hư không, ánh mắt lạnh lùng nhìn Phí Luân đại sư.
    - Như thế nào, vì một người chết ngươi cũng muốn cùng ta động thủ? Nếu như vậy hôm nay ta không ngại giết thêm một người!
    Kiệt Sâm ngạo nghễ đứng giữa thiên không, thân thể cùng thiên địa hóa thành một thể, khí thế kinh người, uy mãnh khí phách như chư thần hàng lâm nhân gian, như một vị thần vương nắm giữ thần giới, toàn bộ pháp tắc trong Đại Hoang Thành cũng bắt đầu vặn vẹo tựa hồ đang theo tâm ý của hắn mà biến hóa.
    Giờ phút này khí tức trên thân Kiệt Sâm vẫn là thượng vị linh thần, nhưng cho người cảm giác giống như Nhật Diệu thiên thần, vô địch thần giới.
    - Ngươi…
    Phí Luân mở trừng hai mắt chỉ vào Kiệt Sâm, tựa hồ muốn nói điều gì, nhưng lại bị khí thế của Kiệt Sâm chấn nhiếp, hồi lâu nói không ra lời, chỉ có thể đem ánh mắt xin giúp đỡ nhìn xung quanh.
    Chỉ tiếc những Tinh Diệu thiên thần như thành chủ Đại Hoang Thành phảng phất giống như không nhìn thấy ánh mắt của hắn, vội lui ra sau một bước, hướng Kiệt Sâm chắp tay nói:
    - Các hạ, đây là chuyện riêng giữa ngươi cùng Linh Hoang Các, không quan hệ gì tới chúng ta, chúng ta sẽ không nhúng tay!
    - Các ngươi…
    Phí Luân đại sư hổn hển, uất nghẹn không nói nên lời, ngửa mặt lên trời phun ra ngụm máu.
    - Hừ, ta là người rất dễ nói chuyện, người khác không chọc ta, ta không giết người, người khác chọc ta, không chết không ngớt, hôm nay ta tha cho ngươi một mạng, nếu còn chấp mê không tỉnh, động thủ đối với ta, ta sẽ cho ngươi chết không toàn thây!
    Kiệt Sâm hừ lạnh một tiếng quay người về phủ đệ Thiên Hạ thương hội.
    Không phải hắn không muốn động thủ, mà là hắn cảm nhận được bên trong Đại Hoang Thành ngoại trừ những Tinh Diệu thiên thần xuất hiện bề ngoài, còn cất giấu vài cỗ lực lượng đáng sợ, chuyện giết người lập uy đã thực hiện được, như vậy đủ rồi, dù sao chiến trường chính thức là ở trong kiếm trủng Kiếm Thần, động thủ tại đây chỉ là lãng phí thể lực mà thôi.
    - Khá lắm, ngang ngược càn rỡ như thế, nhìn như lỗ mãng nhưng có tiến có lui, cực kỳ lợi hại, là một đại nhân vật.
    Có vài cỗ thần niệm từ trong hư không truyền lại, nhìn lên Kiệt Sâm đứng trên không trung, đều có kiêng kỵ.
    - Chúng ta đi!
    Thấy không ai ra tay giúp chính mình, Linh Hoang Các Phí Luân đại sư chỉ có thể nuốt hận vào bụng, oán hận liếc mắt nhìn qua Kiệt Sâm sau đó suất lĩnh người của Linh Hoang Các quay trở về.
    - Nếu như ngươi biết thức thời tốt nhất đừng nên chọc ta, nếu không kiếm trủng Kiếm Thần ta nhất định sẽ giết ngươi!
    Kiệt Sâm cảm nhận được hận ý trong lòng Phí Luân, cũng không thèm quan tâm, cùng nhóm người Long Lâm đáp xuống bên dưới phủ đệ Thiên Hạ thương hội.
    Một trận phong ba cứ như vậy vô thanh vô tức bình định xuống, nhưng tất cả mọi người biết rõ đây chỉ là yên lặng trước cơn bão táp, cuộc chiến chân chính vẫn chính là ngày mà kiếm trủng Kiếm Thần mở ra.
    Kiệt Sâm một cuộc chiến thành danh, toàn bộ mỗi người trong Đại Hoang Thành đều nghị luận về nam tử tóc đen thần bí của Thiên Hạ thương hại xuất hiện ngày đó, trải qua cuộc chiến kia, Đại Hoang Thành cơ hồ bỗng nhiên bình tĩnh lại.
    Toàn bộ các cuộc tranh đấu giữa các thế lực cũng không thảm liệt như trước đó, cho dù có tin tức về Kiếm Thần Lệnh truyền ra cũng không tới mức bị giết tới tận cửa như những ngày đầu, dù sao cái chết của Sát Lục Ma Quân Dạ Tự Đại đã tạo thành rung động cực lớn với mọi người, không ai muốn tiếp tục trở thành một Dạ Tự Đại thứ hai.
    Hết thảy bình tĩnh, Kiệt Sâm tự nhiên cũng không quản thêm chuyện gì khác, mỗi ngày chuyên tâm ở lại trong phòng tu luyện tăng lên thực lực của mình.
    Từ Tinh Diệu thiên thần tấn cấp Nguyệt Huy thiên thần cần hấp thu thần lực thật sự quá mức khổng lồ, cho dù mỗi ngày Kiệt Sâm đều hấp thu thật nhiều nhưng cũng chỉ như muối bỏ biển, muốn đạt tới lúc biến chất còn phải chờ một thời gian khá dài.
    Ngược lại uy danh của Thiên Hạ thương hội ở tại Đại Hoang Thành cùng những địa vực chung quanh bỗng nhiên được lan truyền khắp nơi.
    Long Lâm có thể rõ ràng cảm nhận được trước kia đội ngũ thương hội có thể ngẫu nhiên bị tập kích nhưng hiện tại đã gió êm sóng lặng, căn bản không còn bị tấn công, cho dù vận chuyển bảo vật trân quý cũng sẽ không có ai dám tùy tiện ra tay cướp đoạt.
     
    thienthanbenho and lavender like this.
  3. Tháng Năm Vội Vã

    Tháng Năm Vội Vã Dễ thương - Thật á <3 ☆ VIP 3 ☆
    • 173/182

    Bài viết:
    9,281
    Đã được thích:
    21,557
    Dược Thần - Chương 1769: Qua Đây Quỳ Xuống(1)
    Đây là lực chấn nhiếp của một Tinh Diệu thiên thần, đặc biệt là khi thực lực của Tinh Diệu thiên thần kia viễn siêu cường giả bình thường, ngay cả nhân vật uy danh hiển hách như Sát Lục Ma Quân Dạ Tự Đại đều bị đối phương đánh chết, nếu còn có ai dám tập kích đội ngũ của Thiên Hạ thương hội, chẳng lẽ là muốn bị diệt tộc sao?
    Thời gian như nước chảy, thoáng qua là đến, chỉ trong chớp mắt nửa tháng thời gian yên lặng trôi qua, khi kiếm trủng Kiếm Thần mở ra, ngày này cũng đã đến.
    - Tiền bối, hết thảy cẩn thận!
    Thiên Hạ thương hội, nhóm người Long Lâm cùng Long Ngâm Nguyệt đều ân cần tiễn đưa Kiệt Sâm, hiện tại Kiệt Sâm đã là chỗ dựa vững chắc nhất của Thiên Hạ thương hội, một khi Kiệt Sâm vẫn lạc thương hội sẽ gặp phải nguy cơ cực lớn, nếu như Kiệt Sâm còn sống, có được một lực chấn nhiếp cường đại như vậy sẽ không có người nào dám động thủ đối với Thiên Hạ thương hội.
    Kiệt Sâm gật gật đầu, không nói gì, phóng lên trời cao hướng bên ngoài Đại Hoang Thành lao nhanh.
    Nhìn theo bóng lưng Kiệt Sâm đi xa, ở bên dưới Long Ngâm Nguyệt siết chặt hai tay, không biết vì sao trong nháy mắt Kiệt Sâm rời đi, trong lòng của nàng có một cỗ cảm xúc khó hiểu nhộn nhạo tràn lên, làm cho nàng thật khó có thể tự kìm chế.
    - Tiền bối, ngươi nhất định phải còn sống trở về!
    Trong lòng Long Ngâm Nguyệt lặng thầm hò hét, hốc mắt ẩm ướt.
    - Hưu…
    Phía trên hoang nguyên bao la mờ mịt, Kiệt Sâm lao nhanh qua như thiểm điện, kình khí cường đại lướt qua bên cạnh, thổi tung trường bào của hắn bay phấp phới.
    Hành trình vào kiếm trủng Kiếm Thần vô cùng trọng yếu, nếu ở trong đó còn không thể tìm được thượng phẩm thần dược, Kiệt Sâm sẽ lập tức phải đối mặt với vấn đề càng thêm nghiêm trọng, bởi vậy trong nội tâm Kiệt Sâm cũng âm thầm cầu nguyện hết thảy thuận lợi.
    Đương nhiên hắn cầu nguyện bên trong kiếm trủng nhất định phải có thượng phẩm thần dược, về phần những cường giả cùng hắn tiến vào kiếm trủng, nghĩ tới đây, đôi môi Kiệt Sâm không khỏi mím chặt lại.
    Không có người nào có thể ngăn cản được quyết tâm cứu sống Lam Nguyệt Cổ Sâm của hắn, ai cũng không thể, thần cản sát thần, phật cản giết phật.
    Di chỉ của kiếm trủng Kiếm Thần nằm trong một dãy núi đen cách Đại Hoang Thành vạn dặm, nơi này ngày thường ít người lui tới, căn bản không có lữ khách qua lại, nhưng do kiếm trủng xuất thế, lại làm phiến địa vực cằn cỗi này bỗng chốc nườm nượp người đến, phi thường náo nhiệt.
    Ngay khi Kiệt Sâm vừa đi tới bên ngoài khu đất trống kiếm trủng, có rất nhiều cường giả đã tới, bọn họ phân thành từng trận doanh, một mực giữ vững địa bàn của mình, cảnh giác quan sát lẫn nhau.
    Ở trong đó có một bộ phận thế lực có được Kiếm Thần Lệnh, nhưng tuyệt đại bộ phận thế lực lại không có, chắc chắn tới giây phút cuối cùng khi kiếm trủng mở cửa, sẽ diễn ra một hồi ác chiến.
    Kiệt Sâm lẻ loi một mình từ trên không trung đáp xuống đất trống, ánh mắt quét qua toàn trường, cuối cùng đi tới một chỗ đất trống gần cửa ra vào kiếm trủng.
    Kiếm trủng Kiếm Thần nằm nơi nào hắn cũng đã tra xét rõ, một khi thời gian vừa đến chỉ cần có Kiếm Thần Lệnh liền có thể đi vào, bởi vậy tiến càng gần cửa vào tự nhiên vị trí sẽ càng tốt, mà muốn có được vị trí tốt đương nhiên phải có thực lực thuyết phục được người khác thừa nhận.
    Hành động của Kiệt Sâm lập tức hấp dẫn sự chú ý của toàn bộ mọi người đang có mặt.
    - Người kia là ai, vậy mà dám một mình chiếm chỗ, còn dám đi gần như vậy, không phải đầu óc có vấn đề gì đi?
    Trong đám người đứng phía nam đất trống, một đại hán chứng kiến hành động của Kiệt Sâm không nhịn được lên tiếng.
    Mỗi thế lực có mặt trên khu đất trống tuyệt đại đa số đều có mười người, thậm chí còn hơn mười người, coi như thật ít cũng phải đi cùng vài người, tuy nhân số tiến vào kiếm trủng có hạn nhưng vì thủ hộ cùng cướp đoạt Kiếm Thần Lệnh, như vậy người càng nhiều càng có ưu thế, bởi vậy một mình lẻ loi như Kiệt Sâm vẫn là lần đầu tiên nhìn thấy.
    Nhưng ngay khi đại hán kia vừa nói dứt lời, một màn làm hắn khiếp sợ liền xuất hiện, ở những địa phương Kiệt Sâm đi qua rất nhiều thế lực đều vội vàng nhường đường, mở ra một thông đạo cho hắn đi tới gần cửa vào kiếm trủng, không một người nào dám có chút ngăn trở.
    - Ba!
    Ngay sau đó một thủ lĩnh thế lực đại hán kia đã hung hăng cho hắn một cái tát, thiếu chút nữa đã đánh bay hắn ra ngoài.
    - Thiết Đản, người nọ là Cuồng Thần Ác Ma của Thiên Hạ thương hội, ngươi còn tiếp tục nhiều chuyện lão tử đem ngươi đá quay về trong trại cho rồi!
    Thủ lĩnh cao hơn đại hán một đầu trừng đôi mắt to như chuông đồng hung dữ nói, đồng thời trong lòng run sợ nhìn qua chỗ Kiệt Sâm, phát hiện đối phương cũng không vì lời nói của tiểu tử kia mà nhìn qua, trong lòng mới âm thầm thở phào một hơi.
    - Cuồng Thần Ác Ma?
    Đại hán kia vừa nghe được thân thể không khỏi khẽ run rẩy, câm như hến.
    Cuồng Thần Ác Ma là danh hiệu mà mọi người đặt cho Kiệt Sâm sau cuộc chiến hôm đó, cũng không biết từ nơi nào truyền ra, đã nhanh chóng được thật nhiều người đồng ý.
    Cuồng Thần, hình dung một người có tính cách bá đạo không hề biết kiêng nể, mà Ác Ma tự nhiên là hành động độc ác hung hãn của Kiệt Sâm, tính cách hạ thủ không chút lưu tình.
    Lần đầu tiên Kiệt Sâm nghe được danh hiệu này chỉ buồn cười, nhưng hắn cũng không nói thêm lời gì, ở địa phương như Thiên Thần Giới nếu mềm yếu sẽ đại biểu cho bị người khi nhục, mà danh xưng Cuồng Thần Ác Ma cũng thể hiện rõ mọi người đối với hắn thật e ngại.
    Kiệt Sâm im lặng ngồi xếp bằng một bên, nhắm mắt, không trao đổi với ai, lặng yên chờ đợi kiếm trủng mở ra.
    Theo thời gian trôi qua, từng nhóm cường giả cũng lục tục chạy tới, cấp bậc đội ngũ cũng được phân biệt ra, có thể tới gần kiếm trủng không có đội ngũ nào mà không có Tinh Diệu thiên thần.
    - Oanh long…
    Đúng lúc này một cỗ khí tức đáng sợ truyền đến, một đội ngũ khổng lồ xuất hiện trên bầu trời, đáp xuống trước kiếm trủng.
    Đôi mắt Kiệt Sâm đang nhắm chặt bỗng dưng chợt mở ra.
    Đó là một đội ngũ tản ra khí tức đáng sợ, tổng cộng có mười hai người, trong đó chín người là thượng vị linh thần cường giả, mà hai người là Tinh Diệu thiên thần, đầu lĩnh đội kim quan, mặc trường bào tơ vàng, lưng đeo trường kiếm, cả người khí vũ hiên ngang, giống như đế vương quân lâm, bễ nghễ thiên hạ.
    Khí thế của người này rất giống Tát Kim Đặc Sâm, đồng dạng là kim hệ cường giả, cũng là cao thủ kiếm đạo, nhưng khí thế cùng lực lượng của người này mạnh hơn Tát Kim Đặc Sâm không ít.
    Người này hiển nhiên là một Nguyệt Huy thiên thần.
    Nếu như nói Tát Kim Đặc Sâm mới tấn cấp Nguyệt Huy thiên thần chỉ như một nhánh sông, thì người này là một con sông lớn, tràn đầy khí thế bàng bạc.
    Nhưng ánh mắt Kiệt Sâm chỉ lướt qua trên thân người kia một thoáng cuối cùng dừng lại trên thân một Tinh Diệu thiên thần đứng phía sau.
    Người kia râu tóc hoa râm, gương mặt đầy vẻ oán hận nhìn qua Kiệt Sâm, chính là Linh Hoang Các Phí Luân đại sư, mà sau lưng hắn chín tên thượng vị linh thần Kiệt Sâm cũng đã từng gặp tại Đại Hoang Thành, chính là chín thượng vị linh thần của Linh Hoang Các.
     
    thienthanbenho and lavender like this.
  4. Tháng Năm Vội Vã

    Tháng Năm Vội Vã Dễ thương - Thật á <3 ☆ VIP 3 ☆
    • 173/182

    Bài viết:
    9,281
    Đã được thích:
    21,557
    Dược Thần - Chương 1770: Qua Đây Quỳ Xuống(2)
    - Là Linh Hoang Các Phí Luân đại sư.
    - Người đứng phía trước hắn là ai? Khí thế thật đáng sợ, không ngờ là Nguyệt Huy thiên thần!
    - Ta biết rõ, người nọ chính là Linh Hoang Các tổng bộ Tu La đại nhân tại Man Hoang Phủ, là cao tầng của Linh Hoang Các, nghe nói một thân tu vi kiếm đạo thông thiên, là một trong mấy đại nhân vật thiên tài có hi vọng thành tựu Nhật Diệu thiên thần nhất của Linh Hoang Các.
    - Cái gì, là hắn? Linh Hoang Các vì sao lại phái ra nhân vật như vậy đến đây? Nếu như vậy chúng ta đi vào kiếm trủng Kiếm Thần còn có hi vọng gì?
    Trong lòng rất nhiều người đều giật mình, không khỏi lo lắng. Có cao thủ như vậy cùng đến, bảo vật bên trong kiếm trủng chỉ sợ rất khó rơi vào tay bọn họ.
    - Tu La đại nhân, chính là người này bữa trước đánh chết Linh Hoang Các La Thiên đại sư!
    Phí Luân nhìn thấy Kiệt Sâm lập tức kêu to lên.
    Lời nói của hắn cũng hấp dẫn ánh mắt mọi người, ngay lập tức có không ít cường giả biết rõ cuộc chiến tại Đại Hoang Thành lần trước đều nổi lên ý niệm hả hê trong lòng.
    - Đã xong, Cuồng Thần Ác Ma xem như đã xong, Linh Hoang Các phái ra Tu La đại nhân, người kia đâu còn cơ hội gì nữa.
    - Vốn với thực lực của Cuồng Thần Ác Ma muốn đạt được bảo bối trong kiếm trủng Kiếm Thần không phải là không có khả năng, nhưng hiện tại chỉ sợ muốn còn sống tiến vào kiếm trủng cũng khó!
    Trên mặt mọi người đều lộ vẻ hưng phấn, chờ mong, thậm chí còn mang theo thần sắc đáng tiếc.
    - Ah?
    Nam tử áo vàng quay đầu nhìn lại, trong ánh mắt tràn đầy lạnh lùng, đó là một cảm giác cao ngạo từ trong ra ngoài, kiêu hãnh bản thân sinh ra tài trí hơn người, bao quát dân chúng sinh linh.
    - Chính là ngươi giết chết Linh Hoang Các La Thiên? Vốn tội của ngươi không thể xá, hẳn phải chết không thể nghi ngờ, nhưng ta nghe nói ngươi có một chút thực lực, ta cho ngươi một cơ hội, gia nhập Linh Hoang Các, trở thành nô bộc của ta, ta có thể tha cho ngươi khỏi chết!
    Thanh âm lạnh lùng vang vọng lên.
    Kiệt Sâm đang khoanh chân ngồi, chậm rãi đứng dậy.
    - Quỳ xuống!
    Phí Luân đột nhiên quát:
    - Ngươi giết thành viên Linh Hoang Các chúng ta, vốn phải chết không thể nghi ngờ, hiện tại Tu La đại nhân tha cho ngươi một mạng, ngươi còn không mau tới quỳ xuống!
    - Đúng, Phí Luân đại sư nói không sai, vốn ngươi tội nghiệt ngập trời, chết chưa hết tội, nhưng Tu La đại nhân tấm lòng từ bi, nhìn ngươi cũng là một nhân vật nên không muốn đại khai sát giới, mau tới quỳ xuống thành thật giao ra hết thảy của ngươi, gia nhập Linh Hoang Các, trung thành tận tâm đi theo Tu La đại nhân, về sau có chỗ tốt cho ngươi!
    Một gã Tinh Diệu thiên thần khác cũng quát lạnh nói.
    - Quỳ xuống!
    Chín thượng vị linh thần đồng thanh hét to.
    Bọn hắn biết rõ Kiệt Sâm là thiên thần cường giả, thiên thần cao thủ đều có tôn nghiêm, ít nhất bọn hắn cũng chưa từng hướng người khác quỳ xuống bao giờ, hiện giờ nhìn thấy có thể tra tấn một cao thủ, vũ nhục tôn nghiêm của hắn, trong nội tâm thập phần hưng phấn cùng vặn vẹo.
    Trong chốc lát tất cả mọi người đều nhìn về phía Kiệt Sâm, trong lòng cũng vì hắn mà lo lắng.
    Nếu như gặp phải vũ nhục như vậy chính họ cũng không cách nào chịu được, thế nhưng hiện tại tình thế bức người, phải xem thanh niên tóc đen kia sẽ có hành động như thế nào.
    Trong lúc nhất thời toàn bộ mảnh đất trống phía trước kiếm trủng hoàn toàn yên tĩnh, tất cả mọi người đều đang nhìn chăm chú hết thảy biến hóa trước mặt, nhìn xem thế cục cuối cùng sẽ phát triển như thế nào.
    - Ta vốn chỉ muốn yên lặng tìm kiếm thượng phẩm thần dược, không muốn tìm ai phiền toái, nhưng không nghĩ tới luôn có người khác muốn tìm tới ta, cần gì như vậy chứ.
    Trong miệng Kiệt Sâm lẩm bẩm nói ra một câu mà không ai nghe rõ, cất bước về phía trước.
    Oanh long!
    Một bước sải ra, thân thể của hắn chấn động, khí tức toàn thân như nước chảy, khí độ uy nghiêm quyết đoán giết chóc từ trên thân thể hắn xông ra, giống như thần vương cái thế, phong hoa tuyệt đại.
    Đây là khí tức vô thượng mà bao năm qua Kiệt Sâm từ trong những chiến trường Tư Đặc Ân đại lục giết chóc tung hoành mà đi tới, cũng là từ sau khi hắn thành tựu Dược Thần cùng đại đạo dung hợp tự nhiên tu dưỡng ra uy nghiêm.
    Trong chớp mắt cả người Kiệt Sâm giống như một khối tảng đá không có chút ánh sáng biến thành một thanh bảo kiếm kiếm khí xung thiên, nhộn nhạo ra khí thế cái thế không gì sánh kịp, giống như quân vương hàng lâm cửu thiên, tung hoành vô địch.
    - Khí tức thật đáng sợ, hắn thật sự chỉ là Tinh Diệu thiên thần sao?
    Toàn bộ Tinh Diệu thiên thần có mặt thần sắc đại biến, không tự chủ được thối lui ra sau hai bước, theo trên người Kiệt Sâm bọn hắn cảm nhận được một cỗ khí tức đáng sợ, cỗ khí tức này làm tận sâu trong nội tâm bọn hắn đều cảm thấy run rẩy.
    Trong ánh mắt khiếp sợ của mọi người, Kiệt Sâm chậm rãi đi về hướng nam tử áo vàng.
    - Xem ra ngươi không muốn tiếp nhận ý tốt của ta rồi.
    Nam tử áo vàng biến sắc, sau đó liền khôi phục vẻ bình tĩnh như trước, trong miệng nhàn nhạt lên tiếng, hai tròng mắt kim sắc đột nhiên tuôn ra một cỗ kiếm quang lăng lệ ác liệt.
    - Đã như vậy thì chết đi cho ta!
    Một cỗ kiếm khí từ sau lưng nam tử Tu La xuất hiện, đó là một thế giới kiếm, không ngừng sinh ra lại diệt, diệt rồi lại sinh, ở bên trong thế giới kia vô số kiếm quang tung hoành, kiếm ý lăng lệ ác liệt truyền ra, trên mặt đất màu đen cứng rắn chung quanh xuất hiện vô số vết rách chằng chịt như mạng nhện.
    Nam tử áo vàng cả người giống như lập tức biến thành một thanh thiên kiếm, cùng thiên đạo dung hợp, cùng Thiên Thần Giới dung hợp, bản thân vừa là thiên vừa là kiếm.
    Oanh long!
    Bỗng nhiên bầu trời biến thành một mảnh tối đen.
    Tất cả mọi người hoảng sợ phát giác chung quanh mình biến thành một mảnh mơ hồ, đều không thể trông thấy được gì, không thể nghĩ ra điều gì, chỉ còn lại một mảnh hư vô hắc ám.
    - Tiếp ta một chiêu, Diệt Trần Chi Kiếm, diệt hết thảy của ngươi, cướp đoạt ngũ giác của ngươi, cho ngươi vĩnh viễn đọa thế gian luân hồi, vĩnh sinh không gặp thái dương!
    Trong bóng tối vô biên vô hạn, thanh âm nam tử áo vàng lạnh lùng vang vọng.
    - Hưu…
    Như bình minh tiến đến, thiên địa xuất hiện ánh rạng đông đầu tiên, trong bóng tối một đạo kiếm quang tung hoành mà đến, tràn ngập tâm hồn mọi người, đó là Diệt Trần Chi Kiếm cướp đoạt toàn bộ hết thảy sở hữu của người khác, chặt đứt linh hồn người.
    Một kiếm lướt đi, hết thảy trong thiên địa không còn tồn tại, phảng phất như đạo kiếm quang kia chính là vĩnh hằng.
    Hoàn toàn xác thực, một chiêu đáng sợ như thế đủ đơn giản diệt sát cường giả cấp bậc Tinh Diệu thiên thần, cho dù là Nguyệt Huy thiên thần cũng chưa chắc có thể nhẹ nhõm tiếp được, đáng tiếc hắn phải đối mặt chính là Kiệt Sâm.
    Dùng kim chi pháp tắc nhập đạo, kết hợp lĩnh ngộ thiên địa quy tắc Dược Thần, Kiệt Sâm đối với việc lý giải kiếm đạo đã vượt lên độ cao trước nay chưa từng có.
    Trong đầu của hắn Ngũ Hành Linh Châu xoay tròn, trong nội tâm hiện lên một đạo linh quang.
    Đối mặt với chiêu Diệt Trần Chi Kiếm không thể ngăn cản, Kiệt Sâm thật nhẹ nhàng vươn ra tay phải của mình, dùng tay làm kiếm, phát ra một kích mạnh nhất đối với lĩnh ngộ kim hệ pháp tắc.
     
    thienthanbenho and lavender like this.
  5. Tháng Năm Vội Vã

    Tháng Năm Vội Vã Dễ thương - Thật á <3 ☆ VIP 3 ☆
    • 173/182

    Bài viết:
    9,281
    Đã được thích:
    21,557
    Dược Thần - Chương 1771: Cường Giả Tụ Tập
    - Vô kiếm thắng hữu kiếm!
    Oanh long!
    Trong bóng tối vô biên vô tận, một đạo kiếm quang sáng chói xuất hiện, kiếm quang chấn động toàn bộ thế giới hắc ám thoáng chốc nghiền nát, quay về thực tại.
    Hư không nứt vỡ, hắc ám tán đi, tất cả mọi người liền phát hiện một đạo kiếm quang như lưu tinh tập nguyệt, từ trên trường kiếm trong tay nam tử áo vàng thoáng chốc bổ về phía Kiệt Sâm, mà trong ngón tay Kiệt Sâm có một đạo vô hình kiếm khí xé rách hư không.
    Hai đạo công kích đáng sợ va chạm trong không gian.
    Hoa lạp…
    Hư không Thiên Thần Giới thoáng chốc vỡ ra, xuất hiện một khe hở không gian dài tới mấy trượng màu đen, khe hở lan tràn, lực lượng đáng sợ như nước lũ bất ngờ bộc phát hướng bốn phía nhộn nhạo khuếch tán.
    Đây chính là không gian Thiên Thần Giới, vô cùng chắc chắn nhưng hôm nay lại bị trực tiếp đánh vỡ ra.
    - Cái gì?
    - Mau lui lại!
    Thật nhiều cường giả trên đất trống trước kiếm trủng nhìn thấy một màn này đều sợ hãi rống to, vội vàng rút lui, kiếm khí đáng sợ tung hoành, không ít người bị dư ba ảnh hưởng tập kích sắc mặt tái nhợt, trong miệng nặng nề phun ra một ngụm máu tươi.
    Oanh!
    Lực lượng vô hình nhộn nhạo khuếch tán, cuối cùng quy về yên lặng, lực lượng đáng sợ phất qua thân thể Kiệt Sâm khiến Kiệt Sâm lui về phía sau hai bước, lúc này mới triệt tiêu kiếm khí lan tới.
    Đối diện trường bào trên người nam tử bay lên phần phật, chân mày hắn chợt cau chặt lại.
    - Ngươi chỉ là một Tinh Diệu thiên thần nho nhỏ, không ngờ có thể tiếp được chiêu kiếm này của ta!
    Hắn cơ hồ có chút không dám tin tưởng vào đôi mắt của mình.
    Với thực lực Nguyệt Huy thiên thần của hắn, một kiếm đánh xuống cho dù Tinh Diệu thiên thần đỉnh phong cũng sẽ bị một kiếm đánh vỡ linh hồn, cho dù là Nguyệt Huy thiên thần bình thường cũng phải chật vật không chịu nổi, bị một kiếm của hắn chém tổn thương, nhưng thanh niên tóc đen chỉ nhẹ nhàng linh hoạt lui về sau hai bước, làm cho hắn nhất thời khó mà tin được.
    - Cái gì? Cuồng Thần Ác Ma lại tiếp được một kiếm của Nguyệt Huy thiên thần Tu La, là ta nhìn lầm rồi sao?
    - Nếu là Nguyệt Huy thiên thần bình thường gặp phải Diệt Trần Chi Kiếm công kích đều khó có khả năng đối phó qua được…
    - Ta từng nghe qua về Diệt Trần Chi Kiếm, chính là một vị cường giả đỉnh phong của mấy vạn năm trước lưu lại tại Thiên Thần Giới, huyền diệu vô cùng, đã được Tu La luyện thành, bằng vào kiếm thuật này không biết hắn đã chiến thắng bao nhiêu Nguyệt Huy thiên thần cùng cấp bậc, chính là nhân vật đỉnh phong trong Nguyệt Huy thiên thần!
    - Nhưng Cuồng Thần Ác Ma là gì? Vừa rồi hắn thi triển chiêu số gì? Không ngờ có thể ngăn cản được Diệt Trần Chi Kiếm!
    - Không thể tưởng tượng nổi, lúc trước ta thấy hắn một quyền đánh bại Sát Lục Ma Quân Dạ Tự Đại nên cho rằng hắn là Tinh Diệu thiên thần đỉnh phong cường giả, không nghĩ tới hắn sâu không lường được, có thể tiếp được Diệt Trần Chi Kiếm, Tinh Diệu thiên thần đỉnh phong cường giả tuyệt đối không làm được!
    Kiệt Sâm cùng Tu La đối chiến một kiếm làm rất nhiều cường giả có mặt tại hiện trường vô cùng rung động, ánh mắt nhìn qua Kiệt Sâm không ngừng biến ảo, Kiệt Sâm cường đại làm bọn họ khắc sâu ấn tượng.
    - Không hổ là người nổi bật trong hàng ngũ Nguyệt Huy thiên thần, quả nhiên cường đại, nhân vật như Tát Kim Đặc Sâm thật không thể so sánh, nếu không phải sau khi ta đi vào Thiên Thần Giới thực lực có chỗ tiến bộ, lúc ở trong không gian thông đạo lại lĩnh ngộ được một ít ý cảnh không gian, chỉ sợ một kiếm vừa rồi sẽ không nhẹ nhõm như vậy.
    Kiệt Sâm nhìn qua Tu La đứng cách đó không xa, trong mắt bộc phát chiến ý.
    Bất quá đây cũng là vì đang ở trước mắt bao người hắn không thể bại lộ những sát chiêu như Diệt Thần Sát Quyết đủ loại, nếu không kết quả chiêu kiếm vừa rồi sẽ hoàn toàn khác hẳn.
    - Tốt, tốt, ngươi rất cường đại, không nghĩ tới ta lại nhìn lầm ngươi rồi.
    Nam tử Tu La nhìn qua Kiệt Sâm, trong miệng lạnh lùng lên tiếng:
    - Bất quá nếu ngươi cho rằng bằng chút thực lực ấy có thể hung hăng càn quấy trước mặt ta thì ngươi đã hoàn toàn sai…
    Thần tình Tu La lạnh băng, kim kiếm nắm chặt trong tay muốn tiếp tục xuất thủ.
    - Oanh long…
    Đúng lúc này một cỗ khí tức đáng sợ đột nhiên từ trên trời giáng xuống, hàng lâm trên mảnh đất trống, ngay trước mặt Nguyệt Huy thiên thần Tu La cũng không hề có chút kiêng kỵ.
    Hỏa diễm khí tức vô biên vô tận nhộn nhạo tràn ra, toàn bộ nhiệt độ của mảnh đất trống trong chốc lát tăng lên cả ngàn độ.
    - Ha ha, Tu La, uổng cho ngươi còn tự xưng là nhân vật thiên tài Man Hoang Cổ Địa, rõ ràng ngay cả thực lực của người khác cũng nhìn lầm, truyền ra ngoài sẽ bị người cười rớt răng hàm, ha ha ha…
    Một thanh âm cười to cởi mở truyền đến, đó là một đại hán thân hình khôi ngô, một mái tóc dài hỏa hồng sắc dựng đứng lên cao, trên vai hắn khiêng một cây búa lớn còn lớn hơn cả thân thể hắn, trên thân búa điêu khắc vô số hỏa diễm sắc màu rực rỡ, trông rất sống động, đang không ngừng thiêu đốt tràn đầy phù văn.
    - Tiểu tử, vậy mới tốt chứ, lại có thể làm cho tên tiểu tử Tu La ném mặt một lần, thật sự là vô cùng sảng khoái ah!
    Đại hán khôi ngô nhìn Kiệt Sâm lộ ra ngụm răng vàng cười ha ha nói.
    - Bác Tháp Mỗ Tư!
    Tu La quay đầu, lạnh lùng nhìn đối phương chăm chú.
    - Như thế nào? Tu La, chẳng lẽ là muốn cùng gia gia của ngươi đại chiến một hồi? Cứ việc tới đi, đã lâu không có dịp hành hạ những kẻ tự xưng là thiên tài rồi, gia gia của ngươi đang ngứa tay đâu!
    Đại hán khôi ngô vung vẩy búa lớn trong tay, từng đạo hỏa diễm tự nhiên lưu chuyển, hư không vặn vẹo.
    - Bác Tháp Mỗ Tư, là hắn, thiếu chủ Hỏa Vân Bảo!
    - Nguyệt Huy thiên thần đỉnh phong cao thủ, một thân thực lực đăng phong tạo cực, nghe nói hắn thích nhất là khiêu chiến những cao thủ cùng những nhân vật thiên tài thành danh đã lâu.
    - Người này làm việc không chút kiêng nể, không hề sợ hãi, lại có được phụ thân thực lực cường đại lại vô cùng bảo hộ con trai, làm cho tất cả các thế lực lớn đều thật đau đầu ah!
    Trên đất trống vô số người đều nghị luận xôn xao.
    - Ông!
    Đột nhiên trong dãy núi gần bên bỗng dưng nhộn nhạo ra một cỗ thất thải hào quang, một màn hào quang sáng chói từ trong dãy núi chậm rãi dâng lên, xuất hiện ngay trước mặt mọi người.
    Oanh long!
    Đại địa chấn chiến, dãy núi chao đảo, bên trong màn hào quang sáng chói dãy núi chậm rãi trầm xuống, đồng thời một hắc ảnh như ngọn núi cao lại dần dần thăng lên.
    - Kiếm trủng Kiếm Thần sắp mở ra!
    Vô số người trên đất trống đều kích động lên, một trận hỗn loạn tựa hồ muốn bắt đầu, thật nhiều thế lực vô luận là có được Kiếm Thần Lệnh hay không có lệnh bài đều siết chặt vũ khí.
    Mọi người đều đang chờ đợi một khắc cuối cùng khi kiếm trủng mở ra, cướp lấy Kiếm Thần Lệnh để tiến vào kiếm trủng.
    - Được rồi, kiếm trủng lập tức mở ra, mấy lão gia hỏa các ngươi còn trốn tại nơi đó làm gì!
    Đúng lúc này Bác Tháp Mỗ Tư đột nhiên hướng chung quanh rống lớn một tiếng.
    - Cái gì?
    Tất cả mọi người đều ngẩn người.
     
    thienthanbenho and lavender like this.
  6. Tháng Năm Vội Vã

    Tháng Năm Vội Vã Dễ thương - Thật á <3 ☆ VIP 3 ☆
    • 173/182

    Bài viết:
    9,281
    Đã được thích:
    21,557
    Dược Thần - Chương 1772: Nhật Diệu Thiên Thần(1)
    - Hừ, toàn bộ những người không có Kiếm Thần Lệnh lập tức rời khỏi phạm vi kiếm trủng, kiếm trủng của Kiếm Thần không phải do các ngươi có thể dòm ngó tới!
    Một thanh âm già nua bá đạo vang lên, trong tiếng nói bốn thân ảnh cường đại từ bốn phía chung quanh bay ra, trên thân mỗi người khí thế rộng rãi, không ngờ đều là cường giả cấp bậc Nguyệt Huy thiên thần.
    - Lão tổ tông!
    - Đại nhân!
    Ngay kiếm trủng Kiếm Thần có một ít người kích động kêu lên, hiển nhiên bốn cường giả kia đến từ bốn thế lực bất đồng.
    Đôi mắt Kiệt Sâm khẽ híp lại, khí tức của bốn người này kỳ thật hắn đã sớm cảm nhận được, chính là vài cỗ lực lượng đáng sợ đã sớm ẩn giấu trong Đại Hoang Thành.
    Bốn gã Nguyệt Huy thiên thần vừa xuất hiện, toàn bộ mọi người có mặt đều ngây dại, những thế lực không có Kiếm Thần Lệnh đang chuẩn bị cướp đoạt đều dừng lại hành động, có chút do dự.
    Vốn bọn họ đã tính toán xong xuôi, ở thời gian cuối cùng sẽ cướp đoạt Kiếm Thần Lệnh, như vậy có lẽ có thể tiến vào kiếm trủng, thế nhưng bốn Nguyệt Huy thiên thần vừa xuất hiện lại vượt xa dự liệu của bọn hắn, làm rối loạn kế hoạch của bọn họ.
    Rất nhiều thế lực liếc nhìn nhau, cảm thụ được khí tức đáng sợ phát tán từ trên người bốn Nguyệt Huy thiên thần, cuối cùng cắn răng chỉ đành bất đắc dĩ thối lui.
    Bên trong khu vực gần kiếm trủng thoáng chốc chỉ còn lại mười tám cỗ thế lực có được Kiếm Thần Lệnh.
    - Chư vị, lấy ra Kiếm Thần Lệnh đi!
    Lão giả đầu lĩnh nhìn qua mọi người lên tiếng.
    Mọi người liếc nhau, đều từ trên người lấy ra Kiếm Thần Lệnh thuộc về mình, Kiệt Sâm cũng giống như vậy.
    - Ông! Ông! Ông!
    Kiếm Thần Lệnh vừa ra, một cỗ khí tức trùng thiên bắt đầu từ trong mười tám khối Kiếm Thần Lệnh xông lên, hào quang không ngừng lóe sáng, chậm rãi cùng cơ quan nào đó trong kiếm trủng cộng minh.
    - Chư vị chú ý, kiếm trủng muốn mở ra!
    Lão giả lên tiếng quát lạnh.
    Oanh long!
    Đúng lúc này một hắc sắc thân ảnh đột nhiên xuất hiện giữa thiên không, đáp xuống bên trong khu vực kiếm trủng.
    - Người nào?
    - Là ai?
    Rất nhiều tiếng hô quát vang lên, tất cả mọi người đều nhìn về chỗ hắc ảnh kia, trong miệng không ngừng hét to.
    Đó là một người mặc bộ hắc y che kín toàn thân, trên mặt có một tầng hắc sắc khí vụ quanh quẩn, chỉ lộ ra đôi con ngươi âm trầm lạnh băng, khí tức nội liễm đứng thẳng nơi đó, phảng phất như một tảng đá không hề có chút khí tức tán dật.
    - Các hạ là ai? Không có Kiếm Thần Lệnh không cho phép tiến vào kiếm trủng Kiếm Thần, còn không mau thối lui!
    Cách đó không xa một Tinh Diệu thiên thần ỷ vào sự có mặt của bốn Nguyệt Huy thiên thần, trong miệng lên tiếng quát lạnh.
    Hắn không hề chú ý tới vừa nhìn thấy người kia nam tử áo vàng Tu La cùng bốn Nguyệt Huy thiên thần đều biến đổi sắc mặt.
    Dù là Bác Tháp Mỗ Tư từ sau khi xuất hiện luôn tỏ vẻ tùy tiện không sợ trời sợ đất hiện tại cũng mím môi, hiển nhiên rất kiêng kỵ người nọ.
    Ánh mắt Kiệt Sâm có chút híp lại, từ trên người hắc y nhân hắn cảm nhận được một cỗ lực lượng vô cùng âm lãnh, cỗ lực lượng tuy ẩn nấp nhưng không tránh thoát cảm giác của Kiệt Sâm, nhìn qua như yếu ớt nhưng khi so sánh với nam tử áo vàng Tu La cũng không thua kém bao nhiêu.
    - Ám Ảnh sát thủ Tây Trạch, ngươi không có Kiếm Thần Lệnh mà cũng muốn tiến vào kiếm trủng sao!
    Bên trong bốn Nguyệt Huy thiên thần, lão giả đầu lĩnh lạnh lùng lên tiếng.
    Hắn vừa thốt ra lời này, cũng giống như ném xuống một tảng đá lớn trên mặt hồ yên tĩnh, toàn bộ những người có mặt đều kinh hô.
    - Cái gì? Người này là Ám Ảnh sát thủ Tây Trạch?
    - Kim bài sát thủ của Ảnh Sát liên minh, truyền thuyết những nhiệm vụ mà hắn tiếp được không có nhiệm vụ nào mà không thể hoàn thành!
    - Nguyệt Huy thiên thần chết trên tay hắn đã vượt qua hai mươi người!
    - Không bao lâu trước đây nghe nói hắn đã tránh được một kiếp trong tay một Nhật Diệu thiên thần cường giả, thực lực siêu phàm, ngay cả Nhật Diệu thiên thần bình thường cũng không làm gì được hắn!
    Vô số thanh âm nghị luận vang vọng trong khu vực kiếm trủng, sắc mặt tất cả mọi người đại biến, như gặp quỷ dữ, mà sắc mặt của Tinh Diệu thiên thần vừa quát lớn càng thêm tái nhợt, thân thể rung rung.
    - Không có Kiếm Thần Lệnh?
    Ám Ảnh sát thủ Tây Trạch lạnh lùng nhìn lão giả đầu lĩnh, thân hình bỗng dưng biến mất.
    Mọi người đứng trong phạm vi kiếm trủng đều cả kinh, không đợi bọn họ kịp thời phản ứng…
    - Xuy…
    Một đạo hắc sắc lưu quang xuất hiện trong hư không, trực tiếp bắn về hướng Tinh Diệu thiên thần vừa quát lớn với hắn.
    - Tiền bối, ta…
    Người nọ hoảng sợ kêu lên, trong nháy mắt muốn bay vọt lên trời nhưng cũng đã chậm một bước, thần lực điên cuồng phóng thích, hai chân người nọ hoàn toàn không thể rời khỏi mặt đất, hắc sắc lưu quang cũng đã xuất hiện ngay trước mặt của hắn.
    - Phốc xuy…
    Giống như một lưỡi dao bén lướt qua, đầu của Tinh Diệu thiên thần kia trong chốc lát liền vỡ vụn, phảng phất như quả dưa bị chém nát, óc não trắng hếu cùng xương cốt vụn vỡ vẩy ra bốn phía, một Tinh Diệu thiên thần chỉ trong chớp mắt đã hồn phi phách tán, tan thành mây khói.
    Tinh Diệu thiên thần kia vốn đang cầm Kiếm Thần Lệnh trong tay, một đôi bàn tay màu đen duỗi ra trong hư không cầm lấy lệnh bài vào trong tay.
    Thân ảnh màu đen nhàn nhạt hiển hiện, Ám Ảnh sát thủ Tây Trạch lạnh lùng nhìn bốn Nguyệt Huy thiên thần đứng cách đó không xa.
    - Bây giờ không phải đã có Kiếm Thần Lệnh rồi sao!
    Thanh âm khàn khàn vang lên, tràn đầy lạnh lùng, làm nội tâm mọi người đều phát lạnh.
    Nguyệt Huy thiên thần một kích đánh chết Tinh Diệu thiên thần cường giả, không ít người có thể làm được nhưng Tây Trạch kia lại hành động vô cùng dễ dàng, không tốn bao nhiêu sức lực, thật giống như chỉ bóp chết một con kiến, không phải người nào cũng có thể làm được.
    Sắc mặt bốn Nguyệt Huy thiên thần có chút âm lãnh, bọn họ vừa mới định ra quy tắc nhưng trong chớp mắt đã bị người phá hư, làm nội tâm bọn họ không khỏi cảm thấy thật tức giận, nhưng sau khi bốn người liếc mắt nhìn nhau, lại không hề tỏ vẻ gì khác.
    - Lão tộc trưởng!
    Tinh Diệu thiên thần kia vừa chết, những người trong thế lực của hắn lập tức cực kỳ bi thương, ánh mắt nhìn qua Ám Ảnh sát thủ Tây Trạch vừa phẫn nộ lại vừa sợ hãi.
    - Cút cho ta, chờ khi các ngươi có thực lực ta không ngại các ngươi tiến đến báo thù!
    Thanh âm khàn khàn của Tây Trạch lại vang lên, giống như u hồn, phiêu hốt bất định.
    Hơn mười người của thế lực kia cắn nát răng nuốt ngược vào bụng, trong đôi mắt bi phẫn mang theo thi thể của Tinh Diệu thiên thần kia, thối lui ra khỏi khu vực kiếm trủng, sau đó phóng lên trời rời khỏi nơi đó.
    Ngay cả lão tộc trưởng thực lực mạnh nhất mà chỉ một chiêu đã bị người đánh chết, bọn họ còn ở lại nơi này lại có tác dụng gì.
    Kiệt Sâm có thể cảm nhận được ở bên ngoài có vài cỗ thế lực cũng lặng yên đi theo nhóm người kia, trong lòng của hắn không khỏi thầm than một tiếng.
    Đây là Thiên Thần Giới, là thế giới thực lực vi tôn, thế giới tràn ngập giết chóc, một pháp tắc thần liên Tinh Diệu thiên thần đối với bất kỳ thế lực nào mà nói đều là đồ vật cực kỳ đỏ mắt, chỉ sợ hơn mười người của thế lực Tinh Diệu thiên thần kia dù có thể quay về gia tộc của chính mình nhưng cũng sẽ chết không còn được mấy người.
     
    thienthanbenho and lavender like this.
  7. Tháng Năm Vội Vã

    Tháng Năm Vội Vã Dễ thương - Thật á <3 ☆ VIP 3 ☆
    • 173/182

    Bài viết:
    9,281
    Đã được thích:
    21,557
    Dược Thần - Chương 1773: Nhật Diệu Thiên Thần(2)
    Một kích của cường giả có thể làm cả một gia tộc cường thịnh xuống dốc, hình tượng cường giả vi tôn đã hoàn toàn được thể hiện ở mức độ lớn nhất.
    - Oanh!
    Hào quang trên Kiếm Thần Lệnh càng ngày càng thịnh, sau khi kiếm trủng Kiếm Thần hoàn toàn hiện rõ bên ngoài, trên Kiếm Thần Lệnh tuôn ra từng đoàn quang mang bao phủ lên những người đang cầm Kiếm Thần Lệnh trong tay.
    Quang mang có lớn có nhỏ, Kiệt Sâm chỉ có một mình nên quang mang không lớn, mà có những thế lực đông người thì quang mang lớn hơn một chút, nhưng cũng chỉ có thể bao trùm hai ba người quanh thân người cầm lệnh bài, mười tám đạo quang mang chậm rãi biến mất, những người đứng trong quang mang cũng hoàn toàn biến mất bên ngoài kiếm trủng.
    - Oanh!
    Ngay khi đoàn người vừa mới biến mất, xa xa đột nhiên có một cỗ khí tức vô cùng cường đại truyền tới.
    Cỗ khí tức kia vô cùng mạnh mẽ, xa xa truyền đến, ở nơi này còn nhiều cường giả của các thế lực lưu lại, cả đám người phảng phất như có cảm giác bị ngọn núi lớn đặt vào trong lòng mình, cỗ khí tức vô cùng trầm trọng, làm những hạ vị linh thần cùng trung vị linh thần có mặt đều không cách nào kiên trì trùng trùng điệp điệp ngã nhào trên mặt đất, miệng phun máu tươi, ngay cả thượng vị linh thần cũng quỳ một chân trên đất, sắc mặt tái nhợt.
    Loại khí thế kia thật là đáng sợ, dù là trên người Nguyệt Huy thiên thần đỉnh phong như Bác Tháp Mỗ Tư bọn họ cũng chưa cảm nhận được qua.
    - Oanh long!
    Thanh âm oanh minh cực lớn xa xa truyền đến, tất cả mọi người kinh hãi ngẩng đầu nhìn lên, chỉ thấy phía chân trời một đạo thổ hoàng sắc lưu quang xẹt tới nhanh như thiểm điện, hư không bạo động, thổ nguyên tố lực lượng trong không gian không ngừng sôi trào.
    Bên trong thổ hoàng sắc lưu quang một đạo nhân ảnh đang hướng bên này lướt tới nhanh như thiểm điện, khí thế làm người sợ hãi.
    - Chậm một chút cho ta!
    Nhìn thấy đoàn người bao bọc trong quang mang dần dần biến mất, trong miệng thân ảnh kia phát ra tiếng hét lớn, tiếng quát như sấm ù ù rung động, cuồng phong giận dữ gào rít, những người có mặt tại kiếm trủng không còn kiên trì nổi đều té ngã xuống, một gốc đại thụ nằm ngay gần đó bị tiếng hét phẫn nộ kia công kích ầm ầm bạo liệt.
    Thổ hoàng sắc lưu quang biến mất, đó là một lão giả sắc mặt cằn cỗi, lưng đeo một thanh trường đao, đôi mắt thâm thúy, khí tức đáng sợ chảy xuôi ngoài thân của hắn làm mọi người có mặt không hề có chút chống cự trong lòng.
    - Đáng hận, lão phu đã tới chậm!
    Lão giả nhìn quét chung quanh, trong mắt hiện lên tia lửa giận.
    - Oanh!
    Thân hình của hắn đột nhiên tiến về phía trước, muốn đi vào bên trong kiếm trủng, nhưng màn hào quang nhu hòa bao bọc bên ngoài thoáng chốc lại chắn hắn bật ra, mặc cho hắn cố gắng thế nào cũng không cách đi tới.
    - Đã như vậy…
    - Choang!
    Trường đao sau lưng lão giả bỗng nhiên ra khỏi vỏ, đại đao cao bằng cả thân người run run trong hư không, tinh mang trong mắt hắn tăng vọt, một thanh thổ hoàng sắc đao ảnh cao hơn mười trượng xuất hiện trong hư không, khí tức đáng sợ tràn ngập, quanh lưỡi đao xuất hiện từng tia vết nứt không gian nho nhỏ.
    - Mở cho ta!
    Tiếng rống lôi đình giận dữ vang vọng thiên địa, lão giả cầm trường đao trong tay hướng màn hào quang bao bọc bên ngoài kiếm trủng hung hăng một đao bổ tới.
    - Oanh!
    Trường đao đi tới, trời long đất lở, từng ngọn núi gần bên như muốn bị chém vỡ, đao ảnh cực lớn chém lên màn hào quang, toàn bộ màn hào quang đều lay động kịch liệt.
    Ông ông ông ông…
    Hào quang run rẩy kịch liệt, đột nhiên từ bên trong kiếm trủng vô số kiếm ảnh xuất hiện, dung hợp lẫn nhau, tạo thành một hư ảnh cự kiếm, kiếm ý hàng lâm hướng lão giả hung hăng chém tới.
    - Hưu…
    Kiếm ảnh phá không, hư ảnh cự kiếm chém thẳng lên trên trường đao, trường đao ầm ầm nghiền nát, kiếm ảnh thế đi không giảm lại lần nữa hướng lão giả đánh úp lại.
    - Cút!
    Lão giả nổi giận gầm lên một tiếng, trường đao trong tay liên tục run lên, liên tiếp bổ ra hơn trăm đao.
    Oanh long…
    Thanh âm oanh minh vang vọng thiên không, kiếm ảnh ầm ầm giáng xuống, đánh tan đao mang lão giả chém tới, bức lui lão giả rời khỏi phạm vi kiếm trủng, sau đó kiếm ảnh ẩn vào bên trong kiếm trủng, biến mất không thấy gì nữa.
    - Phốc xuy…
    Trong hư không lão giả chợt thối lui ra sau, trong miệng phun ra ngụm máu tươi, tay nắm trường đao thậm chí run rẩy lên.
    - Viễn cổ Kiếm Thần quả nhiên lợi hại, hừ, lão phu ở nơi này chờ xem ai có thể ở dưới tay lão phu lấy được bảo vật của Kiếm Thần mang đi!
    Lão giả hừ lạnh một tiếng, thân hình nhoáng lên biến mất trong hư không.
    Thân ảnh lão giả biến mất, toàn bộ áp lực đè ép trên thân mọi người đang có mặt nơi kiếm trủng cũng đã biến mất không còn chút dấu vết.
    - Thật đáng sợ, vừa rồi là nhân vật nào vậy?
    - Khí thế như vậy, lực lượng như thế, không phải là Nhật Diệu thiên thần đi?
    - Phải, là Nhật Diệu thiên thần, loại lực lượng xé rách hư không như vậy cường giả cấp bậc Nguyệt Huy thiên thần không khả năng làm được.
    - Là Nhật Diệu thiên thần!
    Giờ phút này trong nội tâm mọi người đều hiện lên tia kinh hãi, thân thể không tự chủ được run rẩy lên.
    Tại Thiên Thần Giới, nhân vật cấp bậc thiên thần đã được xem như người thượng đẳng, một Tinh Diệu thiên thần có thể đảm nhiệm chức thành chủ trong một thành trì của người bình thường, mà cường giả cấp bậc Nguyệt Huy thiên thần bình thường là đại lão của vài chục tòa thành trì trong một địa vực, về phần Nhật Diệu thiên thần, đây là nhân vật xem như chân chính đỉnh phong, vô luận đi tới nơi nào đều là đầu sỏ, toàn bộ Man Hoang Cổ Địa số lượng Nhật Diệu thiên thần cũng không nhiều, không vượt qua hơn vạn người.
    Hơn vạn, nghe qua có vẻ như rất nhiều, nhưng phải biết rằng địa vực Thiên Thần Giới quá bao la, diện tích đạt tới vô số trăm triệu ức dặm, nhân khẩu nhiều vô kể, căn bản không cách nào tính toán, chỉ tính ở Man Hoang Cổ Địa đã có mấy trăm ức nhân khẩu, mà trong đó Nhật Diệu thiên thần còn chưa tới một vạn, có thể nói là tồn tại ít ỏi như lông phượng sừng lân.
    - Lão giả kia cũng vì kiếm trủng mà đến, nếu như vậy đại nhân bọn họ sẽ gặp phải nguy hiểm rồi…
    Rất ít người tiến vào kiếm trủng Kiếm Thần, đại đa số thế lực đều có cường giả trấn thủ bên ngoài, chứng kiến thực lực khủng bố của lão giả kia, trong nội tâm bọn họ đều không nhịn được lo lắng.
    Nhưng địa vực của Man Hoang Cổ Địa thật quá lớn, cho dù bọn hắn muốn hướng tổng bộ cầu viện nhưng tổng bộ cũng không kịp điều động cao thủ chạy tới cứu viện, bởi vậy trong lòng bọn họ chỉ có thể âm thầm cầu nguyện mà thôi.
    - Ông!
    Ngay thời điểm ở bên ngoài đang có vô số người kinh hồn táng đảm, nhóm người tiến vào bên trong kiếm trủng hoàn toàn không hay biết một màn đã phát sinh bên ngoài.
    Bên trong quang tráo bao phủ, Kiệt Sâm cảm giác được có một cỗ lực lượng cường đại bao trùm lấy mình, đợi tới khi hắn kịp phản ứng thì bản thân đã xuất hiện trên một mảnh đất bằng trống trải.
    Đây là một mảnh đất vô cùng rộng lớn, gần năm mươi cường giả tiến vào kiếm trủng đều xuất hiện tại đây, mà ở ngay trước mặt mọi người là một thông đạo thật dài, tối đen sâu thẳm, cũng không biết thông hướng nơi nào.
     
    thienthanbenho and lavender like this.
  8. Tháng Năm Vội Vã

    Tháng Năm Vội Vã Dễ thương - Thật á <3 ☆ VIP 3 ☆
    • 173/182

    Bài viết:
    9,281
    Đã được thích:
    21,557
    Dược Thần - Chương 1774: Rất Có Thu Hoạch
    Nhưng tất cả mọi người đều có thể cảm nhận được tận sâu trong thông đạo tối đen kia có một cỗ uy áp nhàn nhạt truyền đến, cỗ uy áp hàn mang áp bức làm lòng người sợ hãi, hiển nhiên chỗ đó mới thật sự là địa phương truyền thừa của Kiếm Thần.
    - Hưu…hưu…hưu…
    Mọi người liếc mắt nhìn nhau, thân hình chợt di chuyển, hướng thông đạo điên cuồng bay đi.
    Thanh âm xé gió vang lên kịch liệt, đầu tiên nhảy vào thông đạo là Tu La, Bác Tháp Mỗ Tư, Tây Trạch là những Nguyệt Huy cường giả đứng đầu, tiếp theo là thật nhiều cường giả cấp bậc Tinh Diệu thiên thần, cuối cùng mới là một bộ phận cường giả cấp bậc thượng vị linh thần.
    Kiệt Sâm ẩn trong đám người, chậm rãi bay về phía trước.
    Kiếm trủng Kiếm Thần chính là mộ địa của Kiếm Thần viễn cổ, Kiệt Sâm có thể cảm nhận được cỗ lực lượng thần bí tán phát từ tận sâu trong cùng của kiếm trủng, địa phương như vậy sẽ trải rộng nguy cơ, giành đi phía trước nhất chưa chắc sẽ nhận được chỗ tốt gì.
    Oanh long!
    Ngay khi trong nội tâm Kiệt Sâm vừa nghĩ tới đây, đột nhiên phía trước vang lên một thanh âm oanh minh cực lớn, một cỗ kiếm ý hùng hậu từ trong thông đạo sâu thẳm truyền ra, đồng thời cũng vang lên tiếng gầm nhẹ của đám người Tu La.
    Mọi người bay vút về phía trước, thông đạo dần dần tiêu tán, chỉ thấy có một thạch thất xuất hiện ngay trước mặt mọi người, trước thạch thất có từng đạo linh mang lập lòe, khắp bốn phía thạch thất đều tuyên khắc một ít đường văn kỳ lạ, đang không ngừng hiện lên từng đạo hào quang sáng lóng lánh.
    - Trận pháp?
    Ánh mắt Kiệt Sâm đảo qua toàn bộ thạch thất, trong lòng không khỏi lộ ra tia vui mừng.
    Bên trong thạch thất điêu khắc thật nhiều đường văn, nhìn qua như đơn giản nhưng thật ra là một trận pháp vô cùng phức tạp, với tạo nghệ trong trận pháp của Kiệt Sâm lập tức liền nhận ra trận pháp này là tứ phẩm trận pháp.
    - Oanh! Oanh! Oanh!
    Trong thạch thất vầng sáng lưu chuyển khắp nơi, linh khí mông lung bao phủ hết thảy, ngay trận đồ trung ương thạch thất một cỗ kiếm ý khủng bố tràn ra, còn có thanh âm mông lung chớp động, mặc dù không nhìn thấy rõ được bộ dáng nhưng từ thanh âm bên trong truyền ra hiển nhiên chính là nhóm người Tu La xông vào đầu tiên, tựa hồ đang bị vây khốn bên trong.
    - Bên trong thạch thất này nhất định có bảo vật tồn tại!
    Trong đám người có người vui mừng lên tiếng, theo lời của hắn rơi xuống, từng đạo thân ảnh lập tức bay vút đi, hóa thành từng đạo tàn ảnh nhảy vào bên trong.
    Kiệt Sâm không hề do dự, cũng trực tiếp bay đi.
    - Ông!
    Vầng sáng vô tận lập tức bao phủ hắn, Kiệt Sâm liền cảm nhận được một cỗ kiếm ý kinh người xuất hiện khắp bốn phía, hắn dõi mắt nhìn lại, trước mắt là cảnh tượng mông lung, không hề có bất cứ con đường nào, bốn phía có kiếm ảnh thật nhỏ trôi nổi lơ lửng, từ trong kiếm ảnh truyền ra từng trận khí tức đáng sợ.
    Đây hiển nhiên là một khốn trận, người tiến vào bên trong nếu không di chuyển không đến nỗi nào, nhưng nếu đi nhầm sẽ dẫn động kiếm ảnh điên cuồng công kích, mặc dù trận này chỉ là tứ phẩm trận pháp nhưng những kiếm ảnh kia không ngừng tản mát ra khí tức đáng sợ, hiển nhiên với thực lực của Kiệt Sâm nếu bị cuốn lấy chỉ sợ cũng rất khó giải quyết.
    Khóe môi Kiệt Sâm lộ ra tia mỉm cười như tính trước, thần thức cường đại phút chốc liền phóng thích ra, phân tích cấu trúc của trận pháp.
    Từng đạo đường văn thật nhỏ cùng lộ tuyến hiển hiện trong đầu Kiệt Sâm, đại lượng số liệu như hồng thủy vỡ đê tràn qua, khóe môi Kiệt Sâm thoáng chốc hiện lên tia cười nhẹ.
    - Ba!
    Hắn nhẹ nhõm bước ra một bước, đi tới chỗ kiếm ảnh phía trước, một màn thần kỳ đã xảy ra, hơn mười chuôi kiếm ảnh hư vô phiêu phù trước mặt hắn trong thời khắc này đã tự động nhường đường, lộ ra một thông đạo nhỏ hẹp bên trong.
    Kiệt Sâm chậm rãi đi từng bước một về phía trước, mỗi một bước rơi xuống vô cùng chuẩn xác, nhìn bề ngoài giống như tùy ý nhưng thật ra đã tính toán vô cùng xảo diệu, từng đạo linh văn nhộn nhạo dưới chân của hắn, những nơi đi qua toàn bộ kiếm ảnh hư vô phảng phất như nghênh đón đế vương tự động nhường đường xếp thành một hàng thẳng tắp.
    - Ông!
    Ước chừng đi qua được trăm bước, Kiệt Sâm rốt cục đi tới cuối cùng, xuất hiện trước mặt hắn là một tòa thạch thất, bên trong thạch thất sắp xếp chỉnh tề từng đống tinh thạch lóe ra ánh sáng tím, tản ra quang mang chói mắt.
    - Thần tinh!
    Sắc mặt Kiệt Sâm khẽ giật mình, chợt lộ ra tia vui vẻ.
    Thần tinh chính là tiền của Thiên Thần Giới, tại Thiên Thần Giới hết thảy đồ vật đều dùng thần thạch để mua, sức mua thần thạch rất mạnh, pháp tắc thần liên của hạ vị linh thần bình thường đại khái giá trị một trăm thần thạch, mà trung vị linh thần đắt hơn một chút, ước chừng là một vạn thần thạch, thượng vị linh thần giá trị trăm vạn thần thạch mà Tinh Diệu thiên thần giá trị ngàn vạn thần thạch, Nguyệt Huy thiên thần phải là trăm triệu thần thạch.
    Đương nhiên đó chỉ là giá thị trường, còn có nhiều thứ thường thường là vô giá.
    Mà thần tinh giá trị càng trên thần thạch, một trăm thần thạch chỉ có thể đổi một thần tinh, nói cách khác một thần tinh chẳng khác nào là một pháp tắc thần liên của hạ vị linh thần.
    Hiện tại bên trong thạch thất tràn ngập thần tinh, ít nhất phải nhiều tới mấy ngàn vạn, giá trị kinh người.
    - Oanh! Oanh! Oanh!
    Nghe thanh âm mọi người ra sức phá trận phía sau, Kiệt Sâm chợt vung tay lên.
    - Oanh long…
    Thần tinh màu tím lập tức hóa thành một con sông dài tràn vào Chiến Thần Tháp giữa mi tâm Kiệt Sâm, trong khoảnh khắc đã hấp thu toàn bộ thần tinh trong thạch thất không còn sót một viên, cũng may không gian Chiến Thần Tháp lớn đến vô cùng mới có thể chứa đựng được số lượng thần tinh kia.
    Toàn bộ thần tinh cất chứa vào trong Chiến Thần Tháp, Kiệt Sâm lập tức tính toán ra số lượng của nó, khoảng chừng hơn tám ngàn vạn, chuyển hóa thành thần thạch cũng khổng lồ kinh người.
    - Có nhiều thần tinh như vậy, cho dù không tìm được thượng phẩm thần dược sau khi rời khỏi đây cũng có thể đi tới một ít địa phương lớn đấu giá.
    Trong lòng Kiệt Sâm thầm suy nghĩ.
    Thần tinh đầy trời biến mất, trước mặt Kiệt Sâm lập tức xuất hiện một thông đạo tối đen, hiển nhiên thông đạo này là lối ra vào thạch thất, chỉ có điều trước đó đã bị thần tinh che chắn mà thôi.
    Thân hình Kiệt Sâm nhoáng lên muốn tiến vào thông đạo, thế nhưng đột nhiên hắn nghĩ tới điều gì, tâm tư khẽ động, chợt lui về trong trận pháp.
    Ngay khi Kiệt Sâm vừa lui về trận pháp, ngay lập tức…
    - Phá cho ta!
    Một thanh âm gào thét như lôi đình vang lên, hỏa hệ thần lực nhộn nhạo bộc phát, chính là thanh âm tiếng gầm của Bác Tháp Mỗ Tư.
    - Oanh..oanh…oanh…
    Theo tiếng hét to của Bác Tháp Mỗ Tư, đồng thời cũng vang lên một thanh âm tiếng quát, một cỗ lực lượng đáng sợ từ trong đại trận bộc phát ra, hiển nhiên là do nhóm người Tu La đang mãnh liệt công kích.
    Đã bị nhiều người công kích như thế, tứ phẩm trận pháp rốt cục không thể kiên trì, không ngừng chao đảo, phát ra thanh âm oanh minh rền vang, sau đó liền tiêu tán, trận pháp bị phá, kiếm ý ẩn chứa bên trong lập tức tụ tập cùng một chỗ, hình thành một đạo kim sắc kiếm ảnh thật nhỏ, có chút chấn động, sau đó biến mất không còn nhìn thấy.
    Trong thạch thất, thân hình mọi người lập tức hiện ra.
     
    thienthanbenho and lavender like this.
  9. Tháng Năm Vội Vã

    Tháng Năm Vội Vã Dễ thương - Thật á <3 ☆ VIP 3 ☆
    • 173/182

    Bài viết:
    9,281
    Đã được thích:
    21,557
    Dược Thần - Chương 1775 - 1776: Tranh Đoạt Kiếm Thảo
    Sau khi trận pháp biến mất dáng vẻ mỗi người đều vô cùng chật vật, vốn đội ngũ gần năm mươi người hiện tại chỉ còn chừng bốn mươi, trên mặt đất còn lưu lại vết máu nhìn thấy mà giật mình, hiển nhiên đã có người bị chết bên trong trận pháp kia.
    - Hô! Hô! Hô!
    Trận pháp vừa biến mất, tốc độ của đám người Tu La giống như so đấu, nguyên một đám hóa thành lưu quang nhanh như thiểm điện đi tới cuối thạch thất.
    - Cái gì, thạch thất này trống rỗng hay sao?
    - Vì sao không có gì…
    Nhìn thấy thạch thất trống rỗng, vẻ mặt mọi người đều khó thể tin.
    Trước đó bọn hắn thật vất vả phá vỡ trận pháp là vì bảo vật trong thạch thất, thế nhưng không nghĩ tới trong thạch thất lại không có vật gì, làm bọn hắn phiền muộn muốn hộc máu.
    - Trong thạch thất này không thể nào trống rỗng…
    Bên phía Linh Hoang Các, Phí Luân đại sư bỗng dưng quay đầu ánh mắt nhìn lên trên người Kiệt Sâm:
    - Lúc nãy vị trí của ngươi ở gần nơi này, nói, có phải là ngươi đem bảo vật lấy đi?
    - Bá!
    Trong lúc nhất thời ánh mắt mọi người đều tập trung lên trên người Kiệt Sâm.
    - Ngươi là ai, dám nói chuyện với ta như vậy, muốn chết!
    Chân mày Kiệt Sâm dựng ngược, một cỗ sát khí dày đặc từ trên thân thể hắn tuôn ra.
    - Choang!
    Hắc sắc trọng kiếm sau lưng Kiệt Sâm mạnh mẽ bắn ra khỏi vỏ, rơi vào trong tay, thân hình hắn bắn mạnh về phía trước, hắc sắc trọng kiếm hóa thành một đầu hắc sắc nộ long trực tiếp ập về hướng đối phương.
    Oanh long!
    Thần lực vô tận bộc phát, toàn bộ thạch thất giờ khắc này giống như xoáy lên cuồng phong sóng biển, một ít Tinh Diệu thiên thần thực lực yếu chung quanh đều kinh hãi thối lui, sắc mặt Phí Luân đại sư thoáng chốc biến thành trắng bệch.
    - Tu La đại nhân, cứu ta!
    Hắn sợ hãi kêu to lên.
    - Hừ!
    Tu La hừ lạnh một tiếng, kim sắc kiếm ý từ trong thân thể hắn tuôn ra, kim sắc trường kiếm ra khỏi vỏ chắn ngang hắc sắc trọng kiếm của Kiệt Sâm bổ tới.
    - Oanh!
    Thần lực đáng sợ như hỏa dược bạo tạc, mặc dù Phí Luân được Tu La che chở nhưng dưới cỗ lực lượng trùng kích vẫn mạnh mẽ bị văng ra ngoài, miệng phun trào một chùm máu tươi.
    - Thật sự là ngu ngốc, khi nãy chỗ đứng của tiểu tử này vẫn còn bên trong trận pháp, hơn nữa nếu thật sự do hắn cầm bảo vật, chỉ sợ đã sớm không còn đứng tại đây, chạy tới phía trước chúng ta rồi.
    Cách đó không xa truyền tới thanh âm Bác Tháp Mỗ Tư, hắn chợt xoay người lập tức xông vào thông đạo cuối thạch thất.
    - Chúng ta đi!
    Bốn Nguyệt Huy thiên thần cũng liếc nhau xông vào thông đạo, về phần Ám Ảnh sát thủ Tây Trạch đã sớm ẩn vào bên trong hư không.
    Kiệt Sâm lạnh lùng nhìn chăm chú lên mấy người Tu La, quay người đi vào trong thông đạo, ánh mắt lạnh như băng làm Phí Luân không khỏi rùng mình thật mạnh.
    Trước mắt bao người Kiệt Sâm còn giữ lại thực lực không toàn lực thi triển, một khi có cơ hội…
    Trong nội tâm Kiệt Sâm chợt cười lạnh.
    - Chúng ta đi!
    Tu La lạnh lùng đưa mắt nhìn Phí Luân đứng bên cạnh, cũng xông vào trong thông đạo, sau đó những Tinh Diệu thiên thần khác không hề do dự tiếp tục bay vút về phía trước.
    Trong thông đạo dài đăng đẵng, một đám người đang nhanh chóng bay về phía trước.
    Cũng không biết phi hành được bao lâu, đã đi tới cuối thông đạo, tất cả mọi người lập tức cảm giác hai mắt tỏa sáng, một thế giới mênh mông bao la xuất hiện ngay trước mặt tất cả mọi người.
    Đó là một địa phương khí thế bàng bạc, dõi mắt nhìn lại, từng tòa núi kiếm cao lớn xuất hiện ngay trước mặt mọi người, núi kiếm có lớn có nhỏ, có cao có thấp, thấp chỉ chừng vài thước mà cao phải tới vạn trượng, có một loại cảm giác như có vạn mũi nhọn cắm đầy trên mặt đất nhìn qua vô cùng hào phóng hùng vĩ.
    Khắp nơi đều do những thanh kiếm cấu tạo thành, có thiết kiếm, mộc kiếm, kim kiếm, đồng kiếm, thần kiếm, ô kiếm, cùng thiên ngoại thiên thạch, cửu u thần thạch, địa ngục minh thạch, lôi hải lôi tinh là những tài liệu kỳ dị tạo thành kiếm chi thế giới.
    Những thanh kiếm đủ loại hình dạng cắm trên mặt đất, chồng chất chung một chỗ tạo thành thế giới của kiếm, văn minh của kiếm.
    Một cỗ kiếm khí xông thẳng lên trời, kiếm ý vô tận tỏa khắp hư không, có không ít cường giả trên người đều mang theo kiếm, trước hào khí bên dưới, trường kiếm trên người bọn họ đều rung động lên, có một loại cảm giác muốn dung nhập vào, hóa thân tự nhiên, dĩ thân tuẫn táng.
    - Choang! Choang! Choang!
    Một ít cường giả không áp chế được trường kiếm trên người mình xao động, những thanh kiếm đã cùng họ làm bạn vô số năm, cơ hồ đã hòa hợp thành một thể hiện tại lại phóng lên trời, chui vào bên trong kiếm sơn vô tận hoàn toàn mất đi liên hệ không còn thấy bóng dáng.
    - Đây là có chuyện gì?
    Gương mặt những cường giả kia biến thành tái xám như tro tàn, bổn ý đi tới kiếm trủng là vì muốn tìm kiếm bảo vật, thật không nghĩ tới không tìm được bảo vật mà bổn mạng thần khí của mình ngược lại đã biến mất, điều này làm bọn hắn thật muốn khóc không ra nước mắt.
    Ngay cả kim sắc bội kiếm trên người Tu La cũng phát ra từng trận long ngâm, không ngừng run lên.
    - Hừ, định cho ta!
    Tu La quát lạnh một tiếng, vỗ trường kiếm bên hông, một cỗ lực lượng vô hình chui vào bên trong, lúc này kim sắc trường kiếm mới dừng run rẩy hồi phục lại bình tĩnh như trước.
    Nhưng hắc sắc trọng kiếm sau lưng Kiệt Sâm lại không hề có chút dị thường, ngược lại Kiệt Sâm có thể cảm nhận được ở một chỗ tận sâu trong kiếm sơn tựa hồ có một thứ đồ vật trong minh minh hấp dẫn lấy trọng kiếm sau lưng của mình.
    - Chúng ta đi!
    Không biết là ai khẽ quát một tiếng, từng thân ảnh phóng lên trời bay qua kiếm sơn.
    - Đó chính là…
    Đột nhiên có người nhìn thấy một gốc thực vật hình dáng màu xanh bên trong kiếm sơn đầy trời, thực vật sinh trưởng theo hình dạng thanh kiếm, tản ra khí tức kiếm ý.
    - Là Kiếm Thảo!
    Người nọ kinh hô một tiếng, thân hình mạnh mẽ trầm xuống dưới đem thực vật có hình dáng thanh kiếm cầm vào trong tay, Kiếm Thảo tản ra kiếm khí nồng đậm, đó là một gốc cửu giai thánh cấp Kiếm Thảo, mặc dù chỉ là cửu giai nhưng kiếm ý ẩn chứa bên trong đều có được trợ giúp nhất định đối với cường giả thần cấp.
    Nhưng loại Kiếm Thảo cấp bậc này vẫn không thể hấp dẫn cường giả cấp bậc thiên thần chú ý, ngoại trừ một ít thượng vị linh thần trong lòng đang vui mừng, đại bộ phận người bên trong căn bản không hề dừng lại trực tiếp bay vút về phía trước.
    Mọi người không ngừng bay tới, kiếm ý tràn ngập trong hư không càng ngày càng mạnh, Kiếm Thảo xuất hiện cũng càng ngày càng nhiều.
    - Là hạ phẩm thần dược Kiếm Thảo!
    Đột nhiên có người nhìn thấy bảy tám gốc Kiếm Thảo nằm xen kẽ trong dãy núi, những gốc Kiếm Thảo kia cao tới mấy trượng, từ bên trong bạo tuôn ra kiếm khí kinh người, từ rất xa đã có thể cảm nhận được lực lượng đáng sợ ẩn chứa bên trong.
    Kiếm Thảo cấp bậc hạ phẩm thần dược đã có được giá trị phi thường kinh người, nếu đem ra bán đấu giá mỗi một gốc đều có thể bán được từ mấy chục vạn tới mấy trăm vạn thần thạch, cho dù là cường giả Tinh Diệu thiên thần cũng phải động tâm vì nó.
    - Sưu…sưu…sưu….
    Ngay lập tức trong đám người cơ hồ có hai ba mươi cường giả phóng tới chỗ bảy tám gốc Kiếm Thảo.
    - Cút ngay!
    - Kiếm Thảo này là của ta!
    - Tránh ra cho ta, nếu không sẽ chết!
    Dược ít mà người nhiều, hai ba mươi tên Tinh Diệu thiên thần lập tức phát sinh một trận xung đột cực lớn.
    Nhưng không đợi trong bọn họ có người hái được một gốc Kiếm Thảo nào…
    Oanh long…
    Một cỗ khí tức đáng sợ hàng lâm, kim sắc kiếm khí như nước thủy triều tràn ngập trực tiếp bao phủ lên bảy tám gốc Kiếm Thảo, hút nhiếp bay lên.
    Bảy tám gốc Kiếm Thảo tản ra kiếm ý xung thiên, theo kim sắc kiếm khí bay lên thiên không bị người thu vào trong túi, chính là Linh Hoang Các Tu La.
    - Là ai?
    - Ai cướp đi Kiếm Thảo?
    Không ít người giận dữ, chờ khi bọn hắn xoay người chứng kiến là ai, nguyên đám người đều câm như hến.
    Mặc dù bọn họ có tới hai ba mươi người, nhưng với thực lực cường đại của Tu La, cho dù bọn họ có liên thủ chưa chắc đã là đối thủ của hắn.
    - Đáng hận!
    Bọn họ chỉ có thể oán hận trong lòng, bất đắc dĩ rời đi.
    Trải qua chuyện vừa rồi không ít Tinh Diệu thiên thần rốt cục đã phát hiện nếu toàn bộ mọi người tụ tập chung một chỗ cho dù là phát hiện được bảo bối cũng không tới phiên bọn họ chiếm lấy.
    Thoáng chốc những người kia hóa thành từng đạo lưu quang phân tán ra trong núi, chỉ làm như vậy bọn hắn mới tìm được một ít cơ hội cho mình.
    Về phần Kiệt Sâm căn bản không hề chú ý tới một màn kia, mà không ngừng bay vút về phía trước.
    Kiếm Thảo cấp bậc hạ phẩm thần dược tuy trân quý nhưng Kiệt Sâm vốn không cần, hắn duy nhất cần chính là Kiếm Thảo cấp bậc thượng phẩm.
    Hắc sắc trọng kiếm sau lưng Kiệt Sâm truyền ra lực hấp dẫn hướng tận sâu trong kiếm trủng không ngừng bay tới.
    - Oanh!
    Đột nhiên trong sơn mạch xa xa có một cỗ kiếm ý đậm đặc vọt lên, đồng thời có dược khí tản mát ra, ánh mắt Kiệt Sâm lập tức ngưng tụ bay vút về chỗ đó.
    Một thanh kiếm màu xanh cao hơn mười trượng đứng vững tại nơi đó, kiếm ý đáng sợ phóng lên trời, bên trong hư không hình thành một cỗ khí lãng, cơ hồ muốn xung phá hư không.
    - Đây là…Kiếm Thảo cấp bậc trung phẩm thần dược!
    Trường kiếm màu xanh tuy thoạt nhìn không khác gì một thanh bảo kiếm, nhưng Kiệt Sâm lại nhìn ra đó chỉ là một gốc Kiếm Thảo.
    - Hô!
    Kiệt Sâm lập tức bay vút qua.
    Ngay khi Kiệt Sâm sắp đi tới trước mặt gốc Kiếm Thảo kia…
    - Sưu…
    Từ trong một khe núi lập tức bay ra một người, người kia vừa nhìn thấy gốc Kiếm Thảo trong sơn cốc trên mặt thoáng lộ ra tia vui mừng, còn chưa đợi hắn chuẩn bị ra tay liền nhìn thấy Kiệt Sâm từ xa bay tới, ánh mắt lạnh băng rơi vào trên người của hắn.
    - Tiền bối, tại hạ có mắt không tròng, không biết Kiếm Thảo này là vật của tiền bối, kính xin tiền bối hạ thủ lưu tình.
    Người nọ sợ tới mức thiếu chút nữa chặt luôn bàn tay vừa duỗi ra của mình, toàn thân chấn kinh, trên mặt tràn đầy sợ hãi vội vàng nói xong câu đó liền quay người kinh hoảng bay đi.
    Vốn Kiệt Sâm còn chuẩn bị ra tay thấy một màn như vậy không khỏi buồn cười, đưa tay chụp vào Kiếm Thảo màu xanh kia.
    - Ông!
    Kiếm Thảo cấp bậc trung phẩm thần dược cảm nhận được nguy cơ tiến đến, nhẹ nhàng khẽ động chợt hóa thành một đạo lưu quang màu xanh phóng lên trời, muốn bỏ chạy khỏi nơi đó.
    Trung phẩm thần dược đã có được khí tức sinh mệnh nhất định, khi gặp phải nguy hiểm có thể tự động bỏ trốn, nhưng Kiệt Sâm làm sao cho nó cơ hội này, duỗi ra bàn tay đón gió liền trướng, che khuất bầu trời áp xuống dưới.
    - Ông ông ông…
    Kiếm Thảo không ngừng rung rung, kiếm ý vô tận cùng kiếm quang, kiếm khí từ bên trong bạo tuôn ra, trong thiên địa thoáng chốc xuất hiện ngàn vạn chuôi trường kiếm màu xanh bang bang rung động tung hoành thiên địa, muốn phá tan Kiệt Sâm nhiếp trảo, nhưng mặc cho nó cố gắng thế nào bàn tay Kiệt Sâm vẫn như một ngọn núi lớn từ trên trời giáng xuống đem Kiếm Thảo chụp lấy, phong bế khí cơ bên trong.
    Kiếm Thảo cao hơn mười trường bị phong bế khí cơ lập tức thu nhỏ lại cuối cùng hóa thành một thanh tiểu kiếm màu xanh cỡ ngón út, bị Kiệt Sâm thu vào trong Chiến Thần Tháp.
    Thân hình Kiệt Sâm cũng không dừng lại, phá toái hư không tiếp tục bay vào sâu trong kiếm trủng.
    Tinh Diệu thiên thần vừa thoát được một mạng từ trong tay Kiệt Sâm nhìn thấy một màn này, trong nội tâm chẳng những không hề có chút hâm mộ, ngược lại còn có loại cảm giác may mắn tìm được đường sống trong chỗ chết lan tràn tận sâu trong đáy lòng hắn, chợt hắn quay người lại theo phương hướng bất đồng với Kiệt Sâm bay nhanh đi, thoáng chốc đã biến mất trong hư không.
    - Sưu…
    Kiệt Sâm bay thật nhanh bên trong bí cảnh, theo cảm giác của hắn cảm giác triệu hoán từ sâu trong kiếm trủng truyền lại đã càng ngày càng thêm mãnh liệt.
    Trong quá trình này Kiệt Sâm thêm lần nữa gặp được một gốc Kiếm Thảo cấp bậc trung phẩm thần dược, cũng bị hắn ra tay thu vào trong túi.
    Không biết đã bay khoảng cách bao xa tới phía trước.
    - Oanh! Oanh! Oanh!
    Đột nhiên ở trong dãy núi xa xa, một cỗ kiếm ý nồng đậm phóng lên trời, lực lượng đáng sợ trực tiếp xuyên thấu hư không, ở phía chân trời bảy đạo hào quang đỏ, cam, vàng, lục, xanh, lam, tím đại biểu bảy sắc cầu vồng hiện lên, hóa thành một đạo cầu vồng vắt ngang thiên không.
    - Đây là…
    Cỗ lực lượng kia vô cùng hùng hậu, xa xa cảm thụ tận sâu trong đáy lòng Kiệt Sâm cảm thấy vô cùng rung động.
    Đồng thời Kiệt Sâm nhận thấy đã bị cỗ lực lượng hấp dẫn kia cũng từ địa phương nơi đó truyền đến.
    - Đó là cái gì?
    Kiệt Sâm khẽ giật mình, ngay lập tức tốc độ phi hành tăng vọt, thật nhanh lao về phía trước.
    Thời gian dần trôi qua, từng dãy núi bị hắn bỏ lại sau lưng, mà Kiệt Sâm rốt cục đã nhìn thấy địa phương tản ra bảy sắc cầu vồng.
    Ngay trung ương dãy núi vờn quanh, một hồ nước thanh tịnh xuất hiện ngay trước mặt của hắn, sóng gợn nhộn nhạo, một cỗ kiếm ý chảy xuôi, khí cơ bức người.
    Hồ nước này chính do kiếm ý thuần túy chuyển hóa thành thực chất tạo thành.
    - Kiếm ý, đây là hồ kiếm ý…
    Cho dù kiến thức của Kiệt Sâm thật rộng rãi, trong miệng cũng không nhịn được phát ra tiếng quát khẽ.
    Hồ kiếm ý, Kiệt Sâm từng gặp trong thật nhiều điển tịch mà Thần Vương Tư Đặc Ân từng lưu lại, khi một cường giả kiếm đạo đối với kiếm đạo lý giải tới cực hạn, có thể làm cho kiếm ý chuyển hóa thành thực chất, biến thành tồn tại như chất lỏng, mà loại nước từ kiếm ý kia mỗi một giọt đều ẩn chứa kiếm ý, thậm chí tương đương với một Nguyệt Huy thiên thần tu luyện lý giải về kiếm đạo của chính mình. Một hồ kiếm ý lớn đến như thế, cho dù tập hợp toàn bộ cường giả cấp thiên thần tại Man Hoang Cổ Địa chỉ sợ chưa hẳn đã có thể nhồi vào.
    - Không thể tưởng tượng nổi, thật sự là khó tin, vị viễn cổ Kiếm Thần này rốt cục là nhân vật như thế nào, vậy mà bên trong kiếm trủng của hắn có thể xuất hiện hồ kiếm ý, đây là…đây là…
    Trong nội tâm Kiệt Sâm vô cùng kinh hãi, thật không biết nên nói lời gì mới tốt.
    Trước khi tiến vào kiếm trủng Kiếm Thần, hắn từng tìm hiểu qua thân phận của vị Kiếm Thần này. Chỉ là bởi vì niên đại của nhân vật này thật sự quá mức cổ xưa, căn bản không tra xét được gì, chỉ nghe nói là nhân vật đỉnh phong nhất trong hàng ngũ Nhật Diệu thiên thần, nhưng hôm nay xem ra căn bản không phải như thế.
     
    thienthanbenho and lavender like this.
  10. Tháng Năm Vội Vã

    Tháng Năm Vội Vã Dễ thương - Thật á <3 ☆ VIP 3 ☆
    • 173/182

    Bài viết:
    9,281
    Đã được thích:
    21,557
    Dược Thần - Chương 1777: Thất Kiếm Truyền Thuyết
    Cường giả có thể có được hồ kiếm ý chỉ sợ ngay cả cường giả cấp bậc Nhật Diệu thiên thần ngay cả một chiêu cũng không đỡ nổi, cho dù là nhân vật Nhật Diệu thiên thần đỉnh phong cũng không cách nào mang tới uy hiếp cho hắn, chỉ sợ cũng giống như năm đại thần tướng dưới trướng Thần Vương Tư Đặc Ân như Sát Thần Bố La Đặc mới có thể cùng hắn so sánh.
    Nhưng những điều này cũng chỉ là do Kiệt Sâm căn cứ theo hồ kiếm ý đơn giản suy đoán mà thôi, trong nội tâm Kiệt Sâm thậm chí có một loại ý tưởng mà chính hắn cũng không dám nghĩ tới, đó chính là nói không chừng ngay cả nhân vật vô địch trong hàng ngũ Nhật Diệu thiên thần như Sát Thần Bố La Đặc đều chưa hẳn là đối thủ của viễn cổ Kiếm Thần này, dù sao hồ kiếm ý nơi đây thật sự làm cho người quá mức rung động rồi, căn bản không phải cường giả cấp bậc Nhật Diệu thiên thần có khả năng làm được.
    Giờ phút này trong nội tâm Kiệt Sâm chợt cảm thấy may mắn, may mắn Đại Hoang Thành nằm ở địa vực vắng vẻ nên tin tức kiếm trủng Kiếm Thần không bị truyền ra xa, hơn nữa thân phận của viễn cổ Kiếm Thần cũng không người biết được, vì vậy không có bao nhiêu cường giả nghe tin mà chạy đến, nếu như mọi người hay biết trong kiếm trủng Kiếm Thần có được hồ kiếm ý lớn như thế, chỉ sợ toàn bộ cường giả Thiên Thần Giới đều phải sôi trào, vô số cường giả cấp bậc Nhật Diệu thiên thần đều sẽ chen chúc mà đến.
    - Sưu! Sưu! Sưu!
    Ngay khi Kiệt Sâm còn đang giật mình, xa xa từng thanh âm tiếng xé gió truyền đến, nguyên một nhóm thân ảnh trên người tản ra khí tức khủng bố liền xuất hiện bên cạnh hồ kiếm ý, chính là mấy cường giả cấp bậc Nguyệt Huy thiên thần cùng tiến vào trong kiếm trủng Kiếm Thần.
    Giờ phút này Tu La, Bác Tháp Mỗ Tư cùng với bốn Nguyệt Huy thiên thần xuất hiện sau cùng đều đang ngơ ngác đứng trên hư không giật mình nhìn xuống hồ kiếm ý, ngay cả Kiệt Sâm đang đứng bên cạnh cũng bất chấp để ý tới.
    - Hồ kiếm ý, không ngờ là hồ kiếm ý!
    - Không có khả năng, viễn cổ Kiếm Thần kia rốt cục là người thế nào, làm sao có được hồ kiếm ý lớn như thế?
    Từng thanh âm rung động vang lên bên cạnh hồ kiếm ý, tất cả mọi người đều trợn mắt há hốc mồm.
    - Thật khó có thể tin, nếu như ta có được hồ kiếm ý, đem kiếm ý trong này hoàn toàn hấp thu, ta đây…
    Toàn thân Tu La run rẩy, trong miệng thì thào, kích động tới mức cơ hồ muốn nổi điên.
    Đừng xem thực lực của hắn rất cường, với cấp bậc thực lực Nguyệt Huy thiên thần của hắn cho dù đem toàn bộ kiếm ý của hắn phóng xuất ra, cuối cùng có thể hình thành được kiếm ý chỉ chừng hai ba giọt mà thôi, nhưng hiện tại đang xuất hiện trước mặt hắn lại là hoàn chỉnh cả một hồ kiếm ý, một khi hấp thu toàn bộ Man Hoang Cổ Địa thậm chí cả Thiên Thần Giới hắn đều có thể hoành hành.
    - Hưu…
    Còn đang thì thào lẩm bẩm, ánh mắt Tu La đột nhiên biến thành điên cuồng, thân thể hóa thành một đạo kim sắc lưu quang phóng thẳng tới hồ kiếm ý, ở sau lưng hắn một lão giả tóc xám trong bốn Nguyệt Huy thiên thần cùng một lão phụ tóc bạc đều nhịn không được cùng phóng tới trước.
    Còn lại Kiệt Sâm, Bác Tháp Mỗ Tư cùng một lão giả tóc bạc và một trung niên nhân tóc ngắn rám nắng vẫn đứng yên, không có động tác.
    Hồ kiếm ý khủng bố như thế đang nằm sờ sờ nơi đó, tuyệt đối không phải tùy ý thì có thể lấy được, quả nhiên không đợi ba người Tu La đi tới gần cạnh hồ, một cỗ bình chướng trong suốt trực tiếp xuất hiện ngăn trước mặt ba người bọn họ, đồng thời bên trong hồ kiếm ý một cỗ kiếm khí quang mang bảy màu nồng đậm đột nhiên phóng lên trời, kiếm khí đáng sợ lập tức xé rách hư không, đi tới trước mặt ba người Tu La.
    - Không…
    Cảm nhận được thất thải kiếm khí đáng sợ, trong miệng ba người Tu La phát ra tiếng gầm rú kinh hãi, thân hình vội vàng lùi lại thật nhanh, thi triển toàn bộ thực lực.
    - Oanh!
    Thanh âm oanh minh cực lớn vang vọng thiên địa, ba người Tu La bị cỗ kiếm khí kia ném văng ra ngoài, trong miệng đều tràn ra máu tươi.
    Đồng thời hồ kiếm ý vốn đang vô cùng bình tĩnh giờ phút này lại đột nhiên cuồn cuộn lên.
    - Đó là…
    Trong ánh mắt rung động của tất cả mọi người, hồ kiếm ý bắt đầu khởi động, bảy thanh trường kiếm sáng chói dùng phương vị thất tinh từ trong hồ kiếm ý chậm rãi bay lên, bảy thanh trường kiếm mỗi một thanh đều hào quang vạn trượng, phân thành bảy màu khác nhau, sáng lóa chói mắt.
    Mà ngay khi hồ kiếm ý vừa sôi lên cuồn cuộn, mọi người đều nhìn thấy bên dưới đáy hồ tựa hồ có vật gì đó tồn tại.
    - Thần dược, tuyệt đối là khí tức của thượng phẩm thần dược, dưới đáy hồ kiếm ý có thượng phẩm thần dược!
    Kiệt Sâm từ trong không khí ngửi thấy được một cỗ dược hương thấm tận ruột gan từ dưới đáy hồ tuôn ra, sau đó dần dần tiêu tán.
    Trong lòng của hắn lập tức liền kích động.
    - Làm sao bây giờ, làm sao tiến vào dưới đáy hồ…
    Trong lòng của hắn đồng thời có chút nóng nảy, lúc trước hành vi lỗ mãng của ba người Tu La đã nói rõ với tất cả mọi người, hồ kiếm ý không cho phép người khác đến gần, một khi đến gần sẽ phải chịu công kích đáng sợ.
    Ánh mắt Kiệt Sâm rơi lên trên bảy thanh trường kiếm phía trước.
    Trong hư không, bảy thanh trường kiếm bảy màu cứ trôi nổi lơ lửng trên không trung, tản ra khí cơ làm người ta sợ hãi.
    - Bảy thanh trường kiếm này là chuyện gì xảy ra?
    Trong nội tâm Kiệt Sâm hiện lên tia nghi hoặc, nếu như nói bảy thanh trường kiếm này thủ hộ hồ kiếm ý, Kiệt Sâm lại không cảm nhận được sát cơ trên kiếm, ngược lại Kiệt Sâm ẩn ẩn cảm giác được bảy thanh trường kiếm cùng hồ kiếm ý tựa hồ như có sự liên hệ nào đó, loại liên hệ này cực kỳ đặc biệt, thật giống như…
    Quan hệ giữa chìa khóa cùng bảo rương!
    - Là chìa khóa? Bảy thanh trường kiếm kia là chìa khóa tiến vào dưới đáy hồ?
    Ý nghĩ này vừa ra, trong nội tâm Kiệt Sâm mạnh mẽ hiện lên một đạo linh quang, đôi mắt hắn bắn ra đạo tinh mang, cả người mạnh mẽ vọt về phía trước chụp vào một thanh trường kiếm.
    Mà ngay lúc Kiệt Sâm vừa ra tay, đám người Tu La cùng Bác Tháp Mỗ Tư tựa hồ vừa nghĩ tới điểm này, cơ hồ cùng một lúc bảy bóng người đều nhanh như thiểm điện bay vút tới phân biệt chụp vào một thanh trường kiếm.
    Kiệt Sâm thu lấy là một thanh trường kiếm màu tím, trường kiếm nhỏ vô cùng, tử khí trùng thiên, như đế vương nhân gian, tràn đầy khí thế vương giả.
    Bất quá sở dĩ Kiệt Sâm chộp tới thanh trường kiếm này ngược lại cũng không phải vì khí tức hoàng giả của nó, dù sao sáu thanh khác mỗi thanh mỗi vẻ, khí thế phi phàm, mà Kiệt Sâm lại là Dược Thần, bản thân từ trong thanh trường kiếm màu tím cảm nhận được tia khí tức của đạo.
    Đột nhiên, ngay khi Kiệt Sâm sắp bắt được thanh trường kiếm màu tím, ngay lập tức một tia cảm giác nguy cơ mạnh mẽ xẹt lên trong lòng hắn, Kiệt Sâm đột nhiên quay người, ngũ hành thần lực trong thân thể lập tức vận chuyển tới cực hạn, hai mắt chợt bắn ra một đoàn tinh mang.
    Một cỗ khí thế giống như thần vương quân lâm cửu thiên từ trên người Kiệt Sâm điên cuồng tuôn ra, giờ khắc này Kiệt Sâm giống như hóa thành ma thần, cầm hắc sắc trọng kiếm trong tay, khí thế bàng bạc.
     
    thienthanbenho and lavender like this.
  11. Tháng Năm Vội Vã

    Tháng Năm Vội Vã Dễ thương - Thật á <3 ☆ VIP 3 ☆
    • 173/182

    Bài viết:
    9,281
    Đã được thích:
    21,557
    Dược Thần - Chương 1778: Kiếm Thần Khảo Hạch
    Trong hư không, ẩn ẩn có một đạo hắc sắc lưu quang hiện lên, hiển nhiên có người đang ẩn nấp, Kiệt Sâm chỉ chờ đối phương ra tay sẽ lập tức phát động một kích cuồng nộ lôi đình.
    Bên trong hồ kiếm ý có khí tức của thượng phẩm thần dược, Kiệt Sâm tuyệt đối không cho phép kẻ nào dám phá hư hành động của mình trong giờ phút này.
    Tựa hồ cảm nhận được cỗ khí cơ đáng sợ bộc phát trên người Kiệt Sâm, không đợi hắn bổ ra một kiếm cảm giác nguy cơ đột nhiên tan mất trong lòng Kiệt Sâm, rời xa hắn.
    Kiệt Sâm chụp lấy trường kiếm màu tím cách mình không xa, tuy trường kiếm màu tím khí thế phi phàm nhưng không ngăn cản Kiệt Sâm nhiếp trảo, lập tức rơi vào trong tay của hắn.
    Xa xa mấy người khác cũng đã lấy được trường kiếm thuộc về mình, nhưng ngay khi lão giả tóc xám trong bốn Nguyệt Huy thiên thần chuẩn bị đem thanh trường kiếm màu lục nắm trong tay…
    - Phốc!
    Hư không bên cạnh người hắn trong một khắc cuối cùng chợt vỡ ra, một hắc sắc thân ảnh từ trong hư không mạnh mẽ vọt tới, vũ khí trong tay hóa thành một đạo hắc sắc thiểm điện trực tiếp bổ lên đầu lão giả tóc xám kia.
    Đạo nhân ảnh nọ chính là Ám Ảnh sát thủ Tây Trạch vẫn luôn giấu kín trên hư không mà không hề xuất hiện.
    - Tây Trạch, ngươi…
    Lão giả tóc xám rốt cục bất chấp chụp lấy thanh trường kiếm, miệng quát to, trường đao trong tay ầm ầm xuất thủ, chắn ngang trước mặt của mình đồng thời toàn thân nhanh chóng bật lùi ra sau.
    Nhưng Tây Trạch ra tay thực sự quá nhanh, nhanh tới mức không thể tưởng tượng nổi, nhanh tới mức làm cho người ta cơ hồ không phản ứng kịp nữ, hắc sắc chủy thủ giống như ảo ảnh trực tiếp xuyên qua nửa người lão giả tóc xám.
    - Phốc xuy…
    Máu tươi vẩy ra, thịt nát bay tán loạn, xương cốt vụn vỡ tung tóe trên bầu trời, trong miệng lão giả tóc xám giận dữ gào lên một tiếng, nửa người của hắn trực tiếp bạo liệt dưới một kích của Tây Trạch, hóa thành máu tươi đầy trời.
    - Hống…
    Trong miệng lão giả tóc xám gào thét, đôi con ngươi đỏ bừng, thân hình đột nhiên biến lớn, hóa thành một thân thể cự xà cực lớn dài hơn mười trượng, trên thân thể cự xà vết máu loang lổ, vết thương chồng chất, trong đôi con ngươi lạnh băng đỏ bừng đầy thị huyết, hướng Tây Trạch mở to miệng như bồn máu chụp tới.
    - Xuy…
    Một cỗ hắc sắc khí lãng từ trong miệng cự xà tuôn ra, cuồn cuộn xông về hướng Tây Trạch, những nơi hắc sắc khí lãng đi qua hư không phát ra tiếng vang xuy xuy, bị ăn mòn thành từng đạo vết nứt không gian thật nhỏ, đồng thời đuôi rắn cực lớn nhanh như thiểm điện oanh về hướng Tây Trạch.
    Bản thể của lão giả tóc xám chính là một đầu thần thú long xà, khi gặp phải nguy cơ thoáng chốc phát ra công kích cường đại nhất của mình.
    - Xuy…
    Hắc sắc khí lãng cuồn cuộn cuốn qua thân hình Tây Trạch, thân ảnh Tây Trạch trực tiếp tán loạn, biến thành hư vô.
    - Cái gì?
    Tất cả mọi người khẽ giật mình, không thể tin được đường đường kim bài sát thủ của Ảnh Sát liên minh Ám Ảnh sát thủ Tây Trạch cứ như vậy mà vẫn lạc, còn chưa đợi bọn họ kịp thời phản ứng…
    - Hô…
    Một đạo hắc sắc thân ảnh đột nhiên xuất hiện bên cạnh lão giả tóc xám biến thành một đầu cự xà, một đạo hắc sắc lưu quang giống như tia chớp hung hăng bổ lên đầu cự xà kia.
    Giống như tia chớp xẹt ngang trời, lưu quang ẩn chứa một kích toàn lực của Tây Trạch ở trong ánh mắt đỏ sậm hoảng sợ của cự xà mạnh mẽ xuyên thấu qua đầu của hắn.
    - Phốc xuy…
    Chiếc đầu cực lớn của đại xà ầm ầm bạo liệt, máu tươi đỏ thẫm cùng dịch não vẩy ra khắp nơi, thần lực vô tận tán loạn, chủy thủ trong tay Tây Trạch hung hăng chém lên trên pháp tắc thần liên của cự xà, đem linh hồn bên trong thoáng chốc bổ nát bấy.
    Thân hình bị hắc sắc khí lãng ăn mòn chỉ là một nghi binh của Tây Trạch mà thôi, một kích đánh chết lão giả tóc xám, thân hình Tây Trạch chợt nhoáng lên đem trường kiếm màu lục thu vào trong tay.
    Thân thể cự xà cực lớn lập tức mất đi khống chế, hướng hồ kiếm ý bên dưới rơi xuống.
    - Oanh!
    Khi thân thể cự xà rơi xuống va chạm lên phòng hộ của hồ kiếm ý, toàn bộ mặt hồ thoáng chốc sôi trào lên, ngàn vạn kiếm quang từ trong bạo lướt ra, kiếm ý khủng bố bao trùm lên thân hình cự xà dài hơn mười trượng thoáng chốc đánh trúng nát bấy, hóa thành hư vô.
    Chỉ một lát một cường giả cấp bậc Nguyệt Huy thiên thần đã chết trong tay Tây Trạch, kinh trụ tất cả mọi người đang có mặt.
    - Tây Trạch, ngươi giết Cổ Mạt Bột…
    Lão giả tóc bạc đầu lĩnh giận tím mặt, lúc nãy khi Tây Trạch cùng lão giả tóc xám phát sinh chiến đấu hắn đã muốn tiến lên ngăn trở, thế nhưng cả hai giao phong tốc độ quá nhanh, chờ khi hắn có thể ra tay thì lão giả tóc xám cũng đã vẫn lạc.
    - Oanh!
    Trên bầu trời hồ kiếm ý sát cơ cường đại không ngừng tung hoành kích động, ba Nguyệt Huy thiên thần còn lại đều tiến lên trước một bước, vẻ mặt phẫn nộ nhìn qua Tây Trạch, tựa hồ tùy thời đều muốn ra tay đem hắn đánh chết.
    Trước khi tiến vào kiếm trủng Kiếm Thần, bốn người bọn hắn đã định ra điều ước đồng minh cùng công cùng thủ, hiện tại lão giả tóc xám đã bị đánh chết, tự nhiên phải có hành động.
    Tây Trạch lạnh lùng nhìn qua ba người cách đó không xa, thân thể liên tục chuyển đổi lúc ẩn lúc hiện, toàn thân tản ra khí thế lạnh như băng:
    - Y Ân, Á Lệ Khắc Tây Tư, Đô Dịch, các ngươi muốn thay Cổ Mạt Bột báo thù? Cứ động thủ đi, nhưng ta rất hoài nghi các ngươi có thực lực này hay không, hơn nữa vì một người chết cùng ta động thủ, các ngươi cảm thấy đáng giá sao!
    - Đáng hận!
    Lão giả tóc bạc Y Ân phẫn nộ quát, ba người thoáng do dự nhưng cuối cùng nhẫn nhịn không động thủ.
    Hoàn toàn chính xác, cũng đúng như lời Tây Trạch đã nói, liên minh giữa bốn người họ cũng không có bao nhiêu chân tâm thật ý, nếu như thực sự gặp phải bảo bối gì, thậm chí còn có khả năng sẽ chém giết lẫn nhau, vì một người đã chết động thủ cùng Tây Trạch hoàn toàn không phải là một lựa chọn sáng suốt.
    Nhìn thấy một màn này, khóe môi Tây Trạch lạnh lùng cười cười, lúc trước hắn lựa chọn động thủ với lão giả tóc xám, hắn đã dự liệu tới một màn này, luận thực lực cá nhân bốn Nguyệt Huy thiên thần thì Cổ Mạt Bột là yếu nhất, tuy bốn người liên thủ thật sự cường đại, nhưng liên minh lẫn nhau lại không bền vững, thật dễ dàng tiêu diệt từng bộ phận.
    Nghĩ vậy ánh mắt Tây Trạch không khỏi rơi lên trên người Kiệt Sâm đứng gần đó, không ai biết khi nãy mục tiêu đầu tiên của hắn là Kiệt Sâm, nhưng Kiệt Sâm đột nhiên bộc phát ra khí thế đáng sợ làm hắn thay đổi chủ ý, ngược lại đổi mục tiêu lên người lão giả tóc xám đã bị hồ kiếm ý công kích bị thương kia.
    Cảm nhận được ánh mắt của Tây Trạch, Kiệt Sâm biểu tình lãnh đạm, không hề có chút biến đổi, sau khi biết được bên dưới đáy hồ kiếm ý khả năng có được thượng phẩm thần dược, người khác không gây tới hắn thì thôi, nếu dám gây tới hắn, cho dù phải bại lộ thực lực Kiệt Sâm cũng tuyệt đối sẽ không chút lưu tình đem người đó đánh chết.
    - Oanh!
    Ngay sau khi mỗi người đều lấy được một thanh trường kiếm, một cỗ kiếm ý ngập trời đột nhiên từ dưới đáy hồ bay lên, đồng thời một thanh âm trầm hùng vang vọng bên tai bọn họ.
    - Ta chính là Kiếm Thần Tuyệt Thiên, người được bảy thanh thần kiếm của ta sẽ nhận khảo nghiệm của ta, tiến vào trong hồ kiếm ý, xuyên thấu qua kiếm ý ngăn trở, ai thành công sẽ đạt được Kiếm Thần Tuyệt Thiên truyền thừa!
     
    thienthanbenho and lavender like this.
  12. Tháng Năm Vội Vã

    Tháng Năm Vội Vã Dễ thương - Thật á <3 ☆ VIP 3 ☆
    • 173/182

    Bài viết:
    9,281
    Đã được thích:
    21,557
    Dược Thần - Chương 1779: Cảm Ngộ Kiếm Ý(1)
    Tiếng vang ù ù vọng lên bên tai mọi người, đột nhiên một thanh âm oanh minh cực lớn vang lên, từ bên dưới đáy hồ đột nhiên xuất hiện bảy đạo thần quang đem bảy người bao phủ đi vào.
    Ngay lập tức Kiệt Sâm liền cảm giác được tâm linh của mình có một tia liên hệ cùng hồ kiếm ý.
    - Sưu!
    Trên bầu trời, bảy người đồng thời hạ xuống dưới hồ kiếm ý, vòng phòng hộ bên trên mặt hồ vẫn tồn tại nhưng lần này không hề tiến hành công kích bảy người tiến vào bên trong.
    - Phốc! Phốc! Phốc!
    Thanh âm rơi vào trong nước liên tục vang lên, bảy người cùng chìm vào trong hồ kiếm ý.
    - Oanh!
    Ngay khi Kiệt Sâm vừa mới tiến vào trong hồ, ngay lập tức một cỗ kiếm ý khổng lồ đã hàng lâm trong đầu của hắn, oanh kích vào linh hồn của hắn.
    - Oanh long…
    Kiếm ý ngập trời đánh úp tới, linh hồn hải của Kiệt Sâm thoáng chốc sôi trào lên, tùy thời đều có khả năng bị sụp đổ.
    Kiếm ý khủng bố như nước thủy triều lập tức dũng mãnh tràn vào trong đầu Kiệt Sâm.
    - Ông!
    Kiếm ý mênh mông hàng lâm, đem linh hồn Kiệt Sâm áp bách cơ hồ muốn đông cứng lại.
    - Cỗ kiếm ý này…
    Vẻ mặt Kiệt Sâm hiện lên tia kinh hãi, linh hồn hải không ngừng sôi trào lên, một cỗ ba đào đáng sợ bắt đầu khởi động, những lý giải đối với kiếm đạo trong đầu hắn hung hăng cùng cỗ kiếm ý kia va chạm chung một chỗ.
    - Oanh!
    Hai cỗ lực lượng vô hình va chạm, thoáng chốc nhấc lên sóng to gió lớn trong đầu Kiệt Sâm.
    Kiếm ý cũng không phải loại lực lượng thực chất, mà là sự lý giải đối với đại đạo, là một loại lĩnh ngộ của kiếm khách đối với kiếm, với thiên địa, với thế gian vạn vật, áp bách đến từ kiếm ý tuy không giống như thần lực có thể đem nhục thể người nghiền áp, khi phủ xuống vô thanh vô tức, vô hình vô ảnh, nhưng mức độ nguy hiểm lại không thua gì cuộc chiến đấu chân chính.
    Lực lượng đáng sợ hàng lâm, kiếm ý khủng bố như thế nếu để cho Tinh Diệu thiên thần bình thường gặp phải rất có thể linh hồn sẽ lập tức bị tiêu diệt, trong thoáng chốc hồn phi phách tán, trở thành một cỗ thi thể lạnh băng, nhưng Kiệt Sâm lại bằng vào cỗ thực lực cường đại bản thân ngăn chặn cỗ công kích kia.
    Giờ phút này trong đầu Kiệt Sâm một cỗ gió lốc ý cảnh không ngừng cuốn trôi tất cả, điên cuồng công kích linh hồn hải của hắn, mà Kiệt Sâm lại không ngừng chống cự cỗ kiếm ý đáng sợ kia.
    - Làm sao bây giờ?
    Kiệt Sâm điên cuồng chống cự kiếm ý công kích, đồng thời dõi mắt nhìn vào tận sâu trong dưới đáy hồ kiếm ý, cuối tầm mắt của Kiệt Sâm là một cỗ kiếm ý phong bạo không ngừng bắt đầu khởi động, mà tận sâu nhất đáy hồ tựa hồ có một cỗ hào quang trong suốt chiếu rọi ra, mông lung, nhìn không thấy rõ, nhưng hoàn toàn có vật gì đó thực sự tồn tại làm người run rẩy.
    - Cỗ kiếm ý này đáng sợ như thế, làm cách nào mới có thể tiến vào tận sâu trong?
    Kiệt Sâm kiệt lực chống cự, đồng thời trong nội tâm toàn lực suy tư.
    Cho dù hiện tại hắn còn có thể kiên trì, nhưng lúc này chỉ là vừa tiến vào trong hồ kiếm ý, mà kiếm ý này rõ ràng sẽ theo sự xâm nhập của hắn mà không ngừng trở nên mạnh mẽ, chỉ sợ càng xuống sâu thêm một ít thì hắn sẽ không chịu được nữa.
    Kiệt Sâm hoàn toàn không có manh mối.
    Dù sao hồ kiếm ý thật sự là quá đáng sợ, đừng nói là hắn, cho dù là nhân vật Nhật Diệu thiên thần đỉnh phong cũng chưa chắc có thể tiến vào tận sâu trong hồ kiếm ý.
    - Ha ha, kiếm ý sao, ta cũng có, mở cho ta!
    Đúng lúc này Kiệt Sâm đột nhiên nghe được xa xa vang lên một tiếng hô cực lớn, ngay lập tức hắn liền nhìn thấy còn cách hắn một khoảng cách toàn thân Tu La kim quang lóng lánh, một thanh kim sắc cự kiếm hình thành ngay trước mặt của Tu La, không ngừng chém về phía trước, bổ ra một con đường, thân thể hắn hung hăng lao nhanh xuống dưới.
    - Oanh! Oanh! Oanh!
    Trong tiếng oanh minh kích động vang lên, kiếm ý của Tu La không ngừng tung hoành bên trong hồ kiếm ý, dùng kiếm ý của bản thân bổ ra kiếm ý trong hồ, muốn tiến vào tận sâu nhất.
    Mà đồng thời Kiệt Sâm cũng nhìn thấy năm người khác cũng đồng thời thi triển ra thủ đoạn của chính mình lặn xuống đáy hồ thật nhanh, không muốn bị rơi lại phía sau.
    - Dùng kiếm ý đối kháng kiếm ý sao?
    Trong miệng Kiệt Sâm thì thào lẩm bẩm, đồng thời một cỗ kiếm ý vô hình từ trong đôi mắt hắn bắn ra.
    - Oanh!
    Kiếm ý của Kiệt Sâm thoáng chốc tách ra một thông đạo dài chừng một thước, thân hình Kiệt Sâm cũng đi theo lặn xuống.
    - Hưu…hưu…hưu…
    Kiệt Sâm không ngừng thi triển kiếm ý của chính mình, dùng lý giải của mình hóa thành lợi khí không ngừng lặn xuống dưới hồ, trong chớp mắt đã đi xuống được chừng mười thước.
    Thế nhưng theo chiều sâu Kiệt Sâm lặn xuống, kiếm ý của hắn có thể mở ra thông đạo càng ngày càng ít, uy áp khắp bốn phía lại càng ngày càng lớn, rốt cục Kiệt Sâm không còn ngăn cản nổi, một cỗ kiếm ý thoáng chốc xông vào trong đầu của hắn.
    - Oanh long…
    Kiếm ý vô hình thẩm thấu vào linh hồn của Kiệt Sâm.
    - Ông!
    Linh hồn hải của Kiệt Sâm phảng phất như biển gầm cuồn cuộn, cơ hồ gần như nghiền nát.
    - Không tốt!
    Sắc mặt Kiệt Sâm đại biến, trong nội tâm gào thét, đồng thời đem hết toàn lực chống cự, nhưng kiếm ý kinh khủng kia vẫn chậm rãi hàng lâm, tùy thời đều sẽ bổ nát linh hồn của hắn.
    Ngay trong thời khắc ngàn cân treo sợi tóc, Ngũ Hành Linh Châu trong đầu hắn đột nhiên điên cuồng xoay tròn, năm cỗ lực lượng đại biểu ngũ hành lan tràn, thay Kiệt Sâm ngăn trở cỗ kiếm ý kia công kích.
    - Phốc…
    Thân hình Kiệt Sâm kịch chấn, khóe môi tràn ra tia máu tươi, hắn thở hổn hển, trong ánh mắt mang theo vẻ sợ hãi, thân thể run lên nhè nhẹ, cỗ kiếm ý kia thật sự là quá đáng sợ, với thực lực hiện tại của hắn căn bản không thể chống cự, nếu không phải lúc kiếm ý giáng xuống được Ngũ Hành Linh Châu ngăn cản, cùng với lý giải đại đạo sau khi tấn cấp Dược Thần, rất có thể hắn đã bị đánh hồn phi phách tán, hoàn toàn vẫn lạc bên trong hồ.
    Kiệt Sâm đưa mắt nhìn qua, cách đó không xa đám người Tu La cũng đang gặp phải hiểm cảnh gian nan, nguyên một đám không còn cách nào hạ thấp, đều đang dừng lại gian nan chống cự.
    Trong đó Tu La xuống sâu nhất, đã hơn hai mươi thước, mà tiếp theo là Ám Ảnh sát thủ Tây Trạch cùng Bác Tháp Mỗ Tư hiện tại đang ở dưới chiều sâu hai mươi thước, kế tiếp là Kiệt Sâm cùng ba người Y Ân, ước chừng là mười tám thước.
    Tuy Kiệt Sâm tu luyện đủ loại linh quyết, thực lực cường đại nhưng bản chất linh hồn của hắn dù sao chỉ là Tinh Diệu thiên thần, so sánh với Nguyệt Huy thiên thần năng lực ngăn cản trong hồ kiếm ý tự nhiên phải yếu hơn một ít, mà Tu La lại là người tu kiếm, vì vậy sức chống cự lớn hơn mọi người.
    Ngay trong lúc Kiệt Sâm quan sát bọn họ, những người kia cũng đang quan sát đối phương, không ai muốn mình bị rơi lại phía sau, đều muốn bản thân mình là người đầu tiên thông qua khảo hạch của Kiếm Thần xuống dưới đáy hồ.
    Trong hồ kiếm ý bảy người thi triển toàn lực, không ngừng hạ thấp.
    Trong đầu Kiệt Sâm Ngũ Hành Linh Châu điên cuồng xoay tròn, tản mát ra ngũ hành thần lực giúp Kiệt Sâm ngăn chặn kiếm ý công kích, làm Kiệt Sâm cảm nhận được áp bách giảm bớt không ít.
     
    thienthanbenho and lavender like this.
  13. Tháng Năm Vội Vã

    Tháng Năm Vội Vã Dễ thương - Thật á <3 ☆ VIP 3 ☆
    • 173/182

    Bài viết:
    9,281
    Đã được thích:
    21,557
    Dược Thần - Chương 1780: Cảm Ngộ Kiếm Ý(2)
    - Hô…
    Thân hình Kiệt Sâm tiếp tục chậm rãi lặn xuống, đồng thời cảm thụ được áp bách tăng mạnh không ngừng từ khắp bốn phía.
    Hắn có thể rõ ràng cảm nhận được tuy được Ngũ Hành Linh Châu hiệp trợ nhưng kiếm ý vẫn không hoàn toàn tiêu tán, dần dần tăng cường theo hành động xuống thấp của hắn, nhưng so sánh với trước đó đã giảm bớt rất nhiều, chỉ trong chốc lát Kiệt Sâm đã đạt tới chiều sâu như đám người Tây Trạch.
    Kiệt Sâm có thể cảm nhận được mấy người Tây Trạch nhìn hắn với vẻ tràn đầy giật mình, nhưng nét mặt của hắn vẫn thật lạnh nhạt, tiếp tục chậm rãi hạ thấp.
    Đột nhiên…
    - Oanh!
    Cách đó không xa hồ nước thoáng chốc nhộn nhạo, Kiệt Sâm vội vàng quay đầu nhìn lại, chỉ thấy phụ nhân tóc bạc Á Lệ Khắc Tây Tư trong bốn Nguyệt Huy thiên thần vẻ mặt tràn đầy hoảng sợ, thân hình không ngừng run rẩy, hiển nhiên đã sắp sửa không chống cự nổi công kích của kiếm ý.
    Hồ nước nhu hòa nhộn nhạo, lưu động, tràn ngập vẻ ấm áp nhưng lại ẩn chứa sát cơ thật lớn.
    Rốt cục lão phụ nhân kia không còn kiên trì nổi, hào quang bên ngoài thân thể bắt đầu vỡ vụn từng chút một…
    - Viễn cổ Kiếm Thần này thật sự là hỗn đản, lão thân lại không tu kiếm, tại sao phải có khảo hạch kiếm ý như vậy, so kiếm ý, ai có thể sinh tồn được trong hồ kiếm ý như vậy…
    Một thanh âm rống lên tuyệt vọng vang lên, hào quang ngoài thân lão phụ triệt để nghiền nát, dưới tình huống này ngay cả muốn thối lui cũng không thể nào, hồ nước vô tận lập tức nuốt sống lão phụ kia.
    Ánh mắt lão phụ trong chốc lát đã mất đi thần thái, linh hồn bị kiếm ý gạt bỏ, sau một khắc…
    - Bồng!
    Thân thể lão phụ trong phút chốc liền biến thành hư vô, không còn tồn tại chút gì, ngay cả pháp tắc thần liên cũng lập tức tan rã, trường kiếm màu lam nổi trong nước, rốt cục phóng lên trời biến mất trên mặt hồ.
    Thân hình đang lặn xuống của Kiệt Sâm mạnh mẽ ngừng phắt lại, thân thể triệt để ngây dại, trong đầu của hắn thật lâu quanh quẩn câu gào rú cuối cùng của Á Lệ Khắc Tây Tư, giống như có một đạo linh quang hiện lên trong đầu của hắn.
    Kiệt Sâm dõi mắt nhìn xuống đáy hồ, nơi đó thâm sâu khó lường, cũng không biết rốt cục sâu tới bao nhiêu, nhưng tuyệt đối không thể chỉ có cự ly hơn trăm thước.
    Đúng như lời của lão phụ kia, hồ kiếm ý này vô cùng đáng sợ, chính thức phóng thích dù là Nhật Diệu thiên thần đỉnh phong cũng chưa chắc có thể tiến vào đáy hồ, nếu dùng lực lượng bản thân đi chống cự, trừ phi là cường giả cấp bậc Thần Vương, cho dù là Bố La Đặc bọn họ cũng không dám nói nhất định tiến được vào đáy hồ này.
    Mà chính hắn cho dù có được Ngũ Hành Linh Châu trợ giúp, nhưng căn cứ theo tình huống trước mặt mà xem, tối đa đi xuống được chừng năm mươi thước mà thôi, căn bản không khả năng xuống tới đáy hồ.
    - Nguyên lai do ta nghĩ lầm rồi, khảo hạch của viễn cổ Kiếm Thần cũng không phải muốn chúng ta chống cự kiếm ý đi xuống đáy hồ trước tiên, mà là…
    Trong ánh mắt Kiệt Sâm chợt hiện lên tinh mang, ngay sau đó toàn thân phóng lên trời, hướng mặt hồ bay lên.
    - Tiểu tử này…
    Hành động của Kiệt Sâm lập tức hấp dẫn lực chú ý của mấy người còn lại, nhìn thấy Kiệt Sâm phóng lên mặt hồ, khóe môi Tu La hiện lên tia cười lạnh.
    - Tiểu tử này không khỏi cũng quá nhát gan, chỉ mới chết một người đã bị dọa thành như vậy, xem ra là muốn bỏ qua truyền thừa của viễn cổ Kiếm Thần rồi.
    Tu La cười lạnh một tiếng, cũng không tiếp tục chú ý tới Kiệt Sâm, tiếp tục thi triển kiếm ý thông qua không ngừng chống cự mưu cầu có thể đi xuống sâu hơn.
    Mà trên mặt đám người Bác Tháp Mỗ Tư cũng đều hiện lên tia nghi hoặc, nhưng rất nhanh cũng không tiếp tục đi chú ý Kiệt Sâm, lại kiệt lực ngăn cản cố gắng tiến sâu xuống dưới.
    Trên mặt hồ kiếm ý, Kiệt Sâm rất nhanh đi lên mặt nước, thân thể hắn giãn ra, đình chỉ vận chuyển Ngũ Hành Linh Châu, toàn thân hoàn toàn mở rộng.
    - Oanh!
    Đã mất đi Ngũ Hành Linh Châu cùng ý cảnh bản thân bảo hộ, kiếm ý kinh khủng thoáng chốc trào vào thân thể Kiệt Sâm, nhưng hắn vẫn cắn răng không còn tiếp tục đi ngăn cản.
    - Ý tứ của viễn cổ Kiếm Thần là muốn chúng ta cảm thụ kiếm ý của hắn, lý giải kiếm ý của hắn, tiếp nhận truyền thừa của hắn mà không phải đi chống đỡ…
    Trong nội tâm Kiệt Sâm gầm nhẹ một tiếng, kiếm ý khủng bố tung hoành trong cơ thể, một cỗ đau đớn khó thể nhẫn nhịn thoáng chốc truyền khắp toàn thân của hắn.
    - Oanh!
    Uy áp đến từ viễn cổ Kiếm Thần phảng phất như một ngọn núi cao đặt trong linh hồn Kiệt Sâm, linh hồn hải của hắn thoáng chốc sôi trào lên, ý cảnh khủng bố áp bách thân thể hắn, một loại cảm giác phảng phất như có ngàn vạn mũi châm đâm vào thoáng chốc lan tràn khắp toàn thân của hắn.
    - Ah…đau quá…
    Trong miệng Kiệt Sâm không nhịn được phát ra tiếng rống đau đớn, hàm răng cắn chặt, thân hình không tự chủ được run rẩy bần bật.
    Nỗi đau đớn do cỗ kiếm ý mang đến làm Kiệt Sâm cảm giác thân thể như bị phỏng trong nước sôi, lại giống như kim châm đâm vào da thịt toàn thân, thẩm thấu cơ bắp, thấm vào nội tạng lại tới tận xương tủy, từng địa phương đều đau đớn không gì sánh kịp.
    Đau đớn, đau đớn muốn chết!
    - Đau quá…ta không chịu được nữa…Nhưng ta nhất định phải nhẫn nại, vì Lam Nguyệt Cổ Sâm ta nhất định phải lấy được Kiếm Thần truyền thừa, đạt được thượng phẩm thần dược, hơn nữa tuy kiếm ý cường đại nhưng không thể diệt sát được linh hồn của ta, đau đớn này chỉ do kiếm ý tác dụng vào linh hồn mà sinh ra, là đau đớn từ sâu trong linh hồn, ta nhất định phải nhẫn nhịn xuống, đây là một lần tu luyện thật khó được…
    Giờ phút này Kiệt Sâm vạn phần thống khổ, cơ hồ không cách nào chịu nổi, cảm giác xé rách từ tận sâu nhất trong linh hồn làm cho tinh thần hắn đều cảm thấy hỗn loạn, trong ý thức chỉ còn một ý niệm, chính là đau đớn, cho tới bây giờ hắn thật sự không biết trên thế gian này còn có nỗi thống khổ khủng khiếp tới như vậy.
    Một người bị tươi sống nấu trong nước sôi, chịu đựng ngàn vạn kim châm đau đớn, chịu ngàn đao xoắn nát, đó là nỗi đau đớn như thế nào?
    Nhắm mắt lại, Kiệt Sâm cuộn tròn thân thể, Kiệt Sâm kiệt lực chịu đựng thống khổ, đem tinh thần tập trung vào ý niệm quên mất đi thống khổ bản thân, toàn tâm toàn lực đi cảm giác ý cảnh cường đại ẩn chứa bên trong kiếm ý.
    Nhưng nỗi đau đớn kịch liệt thật sự quá mức đáng sợ, mỗi khi Kiệt Sâm muốn tập trung tinh thần thì nỗi thống khổ mãnh liệt lại đánh tan tinh thần của hắn.
    Hắn cảm giác được làn da trên người mình tựa hồ chậm rãi hòa tan, cơ bắp bị ăn mòn, tuy đó là ảo giác sinh ra do đau đớn quá mãnh liệt nhưng vẫn rõ ràng hiển hiện trong đầu hắn.
    - Không được, nếu còn tiếp tục như vậy ta chẳng những không cách nào lĩnh ngộ kiếm ý, ngược lại sẽ vì quá đau đớn mà chết…
    Trong lòng Kiệt Sâm hò hét.
    Tuy kiếm ý không cách nào làm linh hồn hắn sụp đổ, nhưng nỗi đau đớn kịch liệt khi va chạm sẽ làm ý thức của hắn khó thể thừa nhận, một khi ý thức tiêu tán, thân thể sẽ mất đi bảo hộ, linh hồn sẽ triệt để vỡ vụn.
    - Nhẫn, ta nhẫn! Ta nhất định phải quên mất thống khổ, thống khổ là gì? Đó là một loại cảm giác. Là một loại ý thức, ta phải chém đứt thống khỏ, đem loại cảm giác này trừ bỏ trong tinh thần của ta…
    Lúc này Kiệt Sâm phát huy ra lực nhẫn nại chưa từng có từ trước tới nay, tinh thần kiên cường hung hăng thừa nhận nỗi thống khổ khủng khiếp kia.
     
    thienthanbenho and lavender like this.
  14. Tháng Năm Vội Vã

    Tháng Năm Vội Vã Dễ thương - Thật á <3 ☆ VIP 3 ☆
    • 173/182

    Bài viết:
    9,281
    Đã được thích:
    21,557
    Dược Thần - Chương 1781: Vây Công
    - Người có bi hoan ly hợp, có hàng vạn tinh thần, nhưng tâm có thể khống chế, ta dụng tâm đi chém giết loại thống khổ này, làm cho tinh thần đạt được giải thoát. Người chết không biết thống khổ, người sống mới cảm giác được…
    Trong lúc đó Kiệt Sâm chợt hét lớn một tiếng, thân thể đang cuộn tròn đột nhiên thả lỏng ra, linh hồn không tiếp tục quên mà lại đi tìm kiếm.
    Trong tinh thần biển, các loại ý chí chìm nổi, đột nhiên hiện lên một đạo hắc mang, Kiệt Sâm giống như bắt giữ được một tia cảm giác làm mình đau đớn.
    - Trảm sát thống khổ!
    Kiệt Sâm mãnh liệt gào thét, tinh thần hải sôi trào, ngay lập tức nắm bắt lấy thống khổ sau đó hung hăng chém giết tiêu trừ. Ngay lập tức thân thể Kiệt Sâm đột nhiên cảm nhận được một cảm giác khoan khoái dễ chịu, thống khổ không còn mãnh liệt giống như trước.
    - Hoa hoa hoa hoa…
    Trong hồ kiếm ý đột nhiên sôi trào, vây quanh Kiệt Sâm, dán chặt lấy da thịt của hắn, trong đau đớn kịch liệt Kiệt Sâm không phát giác được có một tia nước hóa thành một cỗ khí lưu dần dần thẩm thấu vào trong da thịt của hắn, cơ bắp, cốt tủy, cùng thân thể hắn chậm rãi hòa tan thành một thể.
    Thân thể Kiệt Sâm giống như bọt biển chậm rãi hấp thu giọt nước trong hồ kiếm ý.
    Giờ phút này bên trong tinh thần hải của Kiệt Sâm, từng tia thống khổ không ngừng bị chém giết, thời gian dần trôi qua, Kiệt Sâm đã không còn cảm thụ được nỗi thống khổ trên linh hồn, linh hồn của hắn đã triệt để cùng kiếm ý tiếp xúc lại với nhau.
    Kiếm là đứng đầu trăm loại vũ khí, mà kiếm ý phân chia thật nhiều.
    Có kiếm ý giết chóc, có hủy diệt, có phong kiếm ý, vân kiếm ý, thậm chí còn có tử vong kiếm ý, sinh kiếm ý, luân hồi kiếm ý, trên cơ bản thế gian vạn vật đều có thể thành kiếm ý, mà kiếm ý không phân chia mạnh yếu, theo lĩnh ngộ không ngừng cảnh giới càng cao uy lực sẽ càng cường.
    Nhưng tuyệt đại đa số kiếm đạo cao thủ bình thường sẽ chỉ cảm ngộ được một chủng loại kiếm ý nào đó, chỉ sau khi đạt được tới đỉnh phong mới có khả năng cảm ngộ chủng loại khác, một kiếm đạo cao thủ đỉnh phong chân chính nắm giữ kiếm ý bình thường là hai ba chủng loại, tối đa là năm sáu loại, nếu như có người có ý đồ cảm ngộ chừng mười loại, thường thường sẽ làm cho hắn không cách nào đạt tới cảnh giới chí cao.
    Nhưng linh hồn Kiệt Sâm vừa cùng kiếm ý trong hồ dung hợp chung một chỗ, cả người liền ngây dại, ngay trong cảm giác của hắn, kiếm ý trong hồ căn bản không thể dùng vài loại để diễn tả, thậm chí không phải hơn mười loại hay trăm loại, mà là ngàn vạn loại.
    Ngàn vạn kiếm ý phức tạp xuất hiện trong đầu Kiệt Sâm, làm hắn không nhịn được thán phục sợ hãi.
    Đây là một kiếm ý thế giới, mênh mông phức tạp, như bầu trời đầy sao, tràn đầy mỹ lệ cùng sáng chói, làm Kiệt Sâm trầm mê thật sâu bên trong, hoàn toàn bị làm rung động.
    - Viễn cổ Kiếm Thần này rốt cục là người thế nào, vậy mà có được nhiều kiếm ý như thế, thật sự là…
    Trong nội tâm Kiệt Sâm cảm khái, đồng thời đắm chìm trong kiếm ý mênh mông.
    Thời gian dần trôi qua, Kiệt Sâm triệt để thả lỏng thể xác cùng tinh thần, cùng kiếm ý dung hợp vào nhau, tuy ngay từ đầu Kiệt Sâm lý giải thật thấp nhưng theo thời gian từ từ trôi qua, Kiệt Sâm lý giải càng ngày càng nhiều.
    Kiệt Sâm bỗng nhiên có loại cảm giác, thật giống như thân thể của mình đã biến thành một bộ phận, đối với lý giải kiếm đạo cũng đã tăng mạnh đề cao.
    - Hoa lạp…
    Hồ kiếm ý nhẹ nhàng lưu động, Kiệt Sâm không ngừng tìm hiểu, đồng thời thân thể cũng không ngừng trầm xuống dưới.
    Theo Kiệt Sâm trầm xuống, cường độ kiếm ý cũng càng ngày càng mạnh, một cỗ đau đớn lại lần nữa xuất hiện trong đầu Kiệt Sâm.
    Nhưng thân hình Kiệt Sâm vẫn không nhúc nhích, hai mắt nhắm nghiền như đã chết, hô hấp kéo dài, thần sắc mặc dù có chút thống khổ nhưng đã không vặn vẹo dữ tợn như trước đó.
    Kiệt Sâm đã triệt để dung nhập vào bên trong cảm ngộ kiếm ý.
    Thời gian từng ngày trôi qua, trong chớp mắt Kiệt Sâm đã chìm sâu xuống hồ chừng hai mươi lăm thước, vượt qua chiều sâu lúc trước của hắn, mà hành vi dị thường của Kiệt Sâm cũng hấp dẫn đám người Tu La đã lặn xuống được tới bốn mươi thước bên dưới.
    Trong gần một tháng này, bọn hắn không ngừng chống cự kiếm ý, cũng đã có tiến bộ không nhỏ, nhưng nhìn bộ dáng của Kiệt Sâm trên mặt bọn hắn đều lộ ra vẻ giật mình.
    - Cái gì, tiểu tử này sao lại đã đến?
    - Xem hình dáng của hắn, rốt cục là đang làm gì? Vì sao không chống cự kiếm ý?
    Ở bên dưới, đám người Tu La vô cùng giật mình, bọn hắn chống cự kiếm ý nên quanh thân hình thành một màn hào quang, ngăn cản nước hồ đến gần, nhưng Kiệt Sâm lại bất đồng với bọn họ, thân thể Kiệt Sâm hoàn toàn tiếp xúc với hồ nước, nhưng lại phảng phất như loài cá trong hồ, không ngừng du đãng.
    - Hắn đang…đang lĩnh ngộ kiếm ý?
    Đột nhiên, Tu La giống như nhận thức ra điều gì, trong miệng lên tiếng kinh hô, ánh mắt ngưng trọng, tràn đầy rung động.
    Với lý giải của hắn về kiếm đạo, tự nhiên đã hiểu được mục đích của Kiệt Sâm.
    Chẳng lẽ khảo hạch của viễn cổ Kiếm Thần cũng không phải muốn chống cự kiếm ý mà đi lĩnh ngộ kiếm ý?
    Trong đầu bọn hắn đột nhiên lóe lên một đạo thiểm điện, oanh minh nổ vang, ý nghĩ này vừa ra trên mặt bọn hắn đều lộ ra vẻ kinh sợ.
    Kinh hãi là vì mình hao tổn suốt thời gian một tháng vậy mà đã hoàn toàn đi nhầm con đường, phẫn nộ là vì Kiệt Sâm đã sớm nhìn ra được mục đích của Kiếm Thần, xa xa bỏ xa bọn hắn.
    - Không được, không thể để cho hắn tiếp tục lĩnh ngộ, nếu không ta hoàn toàn không chiếm được truyền thừa của Kiếm Thần!
    Trong lòng Tu La hung dữ rít gào, mắt của hắn chuyển động, một ý niệm tà ác hiển hiện trong đầu hắn.
    - Chư vị, tiểu tử này đã hiểu được mục đích của viễn cổ Kiếm Thần nhưng vẫn một mình tu luyện, không khỏi quá mức đáng hận rồi, hiện tại hắn đã vượt xa chúng ta rất nhiều, nếu để cho hắn tiếp tục lĩnh ngộ chỉ sợ chúng ta căn bản không còn cơ hội tìm được truyền thừa của Kiếm Thần, theo ta thấy không bừng đem hắn giết chết, mấy người chúng ta lại tranh đoạt Kiếm Thần truyền thừa!
    Lời của Tu La truyền ra trong hồ kiếm ý.
    Lời vừa ra, Bác Tháp Mỗ Tư, Tây Trạch, Y Ân, Đô Dịch đều nhìn về phía Kiệt Sâm.
    Kiệt Sâm tự nhiên đã nghe được lời này, đang đắm chìm trong lực lĩnh ngộ hắn tỉnh lại, sắc mặt không khỏi biến đổi, trong lòng rít lên:
    - Tên Tu La này thật đáng chết, lời nói ác độc như vậy mà cũng nói ra…
    - Công kích tiểu tử này, để cho hắn không cách nào lĩnh ngộ kiếm ý!
    - Giết hắn đi, chúng ta mới có cơ hội!
    Bác Tháp Mỗ Tư cùng Tây Trạch lạnh lùng nhìn Kiệt Sâm không lên tiếng, nhưng lão giả tóc bạc Y Ân cùng trung niên nhân Đô Dịch lại liếc nhìn Tu La, đồng thời nhanh chóng lao tới chỗ Kiệt Sâm.
    Tuy viễn cổ Kiếm Thần để cho mọi người tiếp nhận khảo hạch, nhưng không nói cấm chém giết trong lúc nhận khảo hạch.
    Tu La, Y Ân, Đô Dịch ba người đều lao về hướng Kiệt Sâm, đồng loạt ra tay.
    - Oanh!
    Thần lực thiêu đốt, ba cỗ công kích đáng sợ phân biệt hóa thành kim sắc cự kiếm, hắc sắc trường đao, cùng hoàng sắc cự phủ đồng thời bao phủ Kiệt Sâm, mà thân hình Tây Trạch lại biến mất trong hồ, che giấu bên trong, không ai biết mục đích của hắn là gì.
     
    thienthanbenho and lavender like this.
  15. Tháng Năm Vội Vã

    Tháng Năm Vội Vã Dễ thương - Thật á <3 ☆ VIP 3 ☆
    • 173/182

    Bài viết:
    9,281
    Đã được thích:
    21,557
    Dược Thần - Chương 1782: Nguy Nan Trùng Điệp
    - Đám hỗn đản này, không ai có thể ngăn cản ta!
    Kiệt Sâm tức giận cắn răng, sắc mặt biến thành dữ tợn, đồng thời thân thể chấn động, dùng chưởng hóa kiếm bổ về phía trước.
    - Xoạt!
    Một đạo kiếm ý đáng sợ xuất hiện trong hồ, cùng công kích của ba người Tu La hung hăng va chạm cùng một chỗ.
    Hồ nước cuồn cuộn, nếu trong dĩ vãng bằng vào lý giải của Kiệt Sâm với kiếm đạo độc kháng một mình Tu La đã là cố hết sức, nếu như ba người đồng thời ra tay vậy hắn chỉ còn vẫn lạc, nhưng giờ phút này tu luyện trong hồ kiếm ý lâu như vậy, Kiệt Sâm đã lý giải kiếm đạo đạt tới độ cao không gì sánh kịp, kiếm ý vừa ra, đã cùng kiếm ý trong hồ dung hợp chung một chỗ, tạo thành một cỗ lực lượng khổng lồ không cách nào phá hủy.
    - Oanh long…
    Thanh âm oanh minh đinh tai nhức óc vang lên, xa xa nhìn lại, mặt hồ tràn ngập sóng lớn, Kiệt Sâm dùng chưởng hóa kiếm, bốn cỗ lực lượng va chạm lẫn nhau, hoàn toàn tiêu tán, không chút hao tổn gì.
    - Tu La, Y Ân, Đô Dịch, các ngươi vô sỉ tới mức này!
    Kiệt Sâm giận dữ quát.
    - Vô sỉ, ha ha, thật đáng buồn cười, viễn cổ Kiếm Thần là đỉnh cao cường giả thời cổ xưa, truyền thừa của hắn đương nhiên người có đức được hưởng, vì truyền thừa của hắn, cho dù làm chuyện gì cũng không tính là vô sỉ!
    Tu La lạnh lùng lên tiếng.
    - Tiểu tử ngươi cũng không biết từ đâu xuất hiện, không ngờ muốn cướp đoạt bảo vật Man Hoang Cổ Địa chúng ta, quả thật người si nói mộng!
    Y Ân cười lạnh.
    - Thật là buồn cười!
    Đô Dịch cũng lạnh lùng lên tiếng, ánh mắt lạnh như băng.
    - Hiện tại tiểu tử này đang ở trước mặt chúng ta, giết hắn đi, còn lại năm người chúng ta cùng chiến tuyến, Bác Tháp Mỗ Tư, Tây Trạch, chúng ta cùng nhau ra tay thế nào?
    Tu La nhìn Bác Tháp Mỗ Tư mời nói.
    - Hừ, đây là chuyện của các ngươi, không quan hệ với ta!
    Bác Tháp Mỗ Tư hừ lạnh một tiếng, không tiếp tục nhìn Tu La, lại liếc qua Kiệt Sâm thân hình chậm rãi nổi lên mặt nước.
    Về phần Tây Trạch không biết đã sớm biến mất nơi nào.
    - Tên này…
    Tu La tức giận mắng một tiếng, cùng Y Ân, Đô Dịch hướng Kiệt Sâm lao tới tiếp tục ra tay công kích.
    Trước đó ba người Tu La ở xa xa thi triển chiêu số công kích, uy năng cũng không lớn, nhưng lần này cả ba gã Nguyệt Huy thiên thần đỉnh phong đồng loạt ra tay, mỗi tên đều thi triển toàn bộ thủ đoạn, trường kiếm trong tay tách ra hào quang chói mắt.
    Trong hồ kiếm ý, bọn hắn không dám sử dụng vũ khí của bản thân, mỗi tên đều sử dụng trường kiếm mà mình lấy được.
    Ba thanh trường kiếm màu cam, vàng, xanh lóng lánh đi tới trước mặt Kiệt Sâm.
    - Đáng hận!
    Kiệt Sâm không dám khinh thường, trường kiếm màu tím trong tay vung lên, ngăn đón đối phương.
    - Oanh!
    Một đạo oanh minh cực lớn gấp mười lần khi nãy truyền ra trong hồ, sóng lớn quay cuồng, Kiệt Sâm nặng nề văng ra, mà ba người Tu La thoáng khựng lại tiếp tục bay tới, gương mặt dữ tợn, bị bọn hắn cùng nhau vây công Kiệt Sâm không còn sức hoàn thủ.
    - Tuy ta đã có không ít lĩnh ngộ trong kiếm ý, nhưng không thi triển Linh Thần Quyết cùng Diệt Thần Sát Quyết sức chiến đấu yếu bớt quá nhiều…
    - Trong ba người bọn hắn chỉ một mình Tu La đã không kém gì ta, cộng thêm Y Ân cùng Đô Dịch ta chỉ có thể khó khăn chống cự…
    - Nếu như ta có thể dùng Linh Thần Quyết còn đủ khả năng đánh một trận, thế nhưng Linh Thần Quyết cùng Diệt Thần Sát Quyết quá mức nghiêm trọng, nếu bị bọn hắn nhìn ra một khi truyền đi ở tại Thiên Thần Giới ta nửa bước cũng khó đi…
    Trong nội tâm Kiệt Sâm lo lắng, thần lực trong cơ thể cuồn cuộn cố gắng giãy thoát nhưng vẫn bị đè ép tấn công.
    Hắn không dám thi triển Linh Thần Quyết cùng Diệt Thần Sát Quyết, một khi thi triển, tại Man Hoang Cổ Địa của Hắc Ám Thần Vương Kiệt Sâm xem như không còn chút đường sống. Tuy hiện tại thực lực của hắn cũng không yếu, nhưng đối mặt với Nhật Diệu thiên thần thậm chí là nhân vật Nhật Diệu thiên thần đỉnh phong thật sự là không đủ xem, lại càng không cần phải nói tới là Hắc Ám Thần Vương đã thống trị tại Thiên Thần Giới vô số năm qua.
    Cường giả cấp bậc Thần Vương chỉ sợ dùng ánh mắt thôi đã đủ làm cho hắn phải vẫn lạc.
    Hiện tại ưu thế duy nhất của Kiệt Sâm là tìm hiểu kiếm ý, hắn không cần tiêu hao bao nhiêu năng lượng chống cự kiếm ý xâm nhập mà ba người Tu La tuy từ dưới sâu bốn mươi thước quay lên hai mươi thước độ sâu nên giảm được rất nhiều áp lực, nhưng thời khắc phải chống cự kiếm ý khắp bốn phía công kích không ngừng.
    Chính bởi vì như thế Kiệt Sâm mới có thể dưới sự vây công của ba người mà chống đỡ không tới mức bị đánh chết.
    - Tiểu tử này đúng thật là ương ngạnh, nhưng ta thật không tin ba người chúng ta không giết chết được hắn!
    Kéo dài hồi lâu còn chưa đánh chết được Kiệt Sâm, ba người Tu La cũng nổi giận, thoáng chốc công kích của bọn hắn càng thêm lăng lệ ác liệt, làm Kiệt Sâm không ngừng đỡ trái đỡ phải, vô cùng gian nan.
    Oanh!
    Lại một đạo khí cơ công kích đáng sợ đánh úp tới, thần lực trong cơ thể Kiệt Sâm cuồn cuộn, thân thể bị đánh văng ra ngoài.
    - Xuy…
    Trong lúc đó một đạo hào quang xanh lục xuất hiện sau lưng Kiệt Sâm, đạo tia sáng vô cùng yếu ớt nhưng trong thoáng chốc vọt tới mạnh mẽ, như một tia chớp trong hư không xuất hiện bổ thẳng vào gáy Kiệt Sâm.
    Thật nhanh, nhanh tới mức làm người không dám tưởng tượng, trong chớp mắt lục quang đã đi tới sau đầu hắn.
    - Là Tây Trạch!
    Cách đó không xa ba người Tu La đang điên cuồng lướt tới khẽ giật mình, đột nhiên trên mặt lộ ra vẻ vui mừng.
    Tên Tây Trạch này lúc nãy không thèm nhìn tới bọn họ mà lặng yên biến mất, vốn cho rằng hắn không muốn tham dự vây công Kiệt Sâm, nhưng không nghĩ tới hắn đã sớm có chủ ý này, âm thầm ẩn giấu để đánh lén một kích lôi đình.
    Công kích đáng sợ tiến đến, lông tóc toàn thân Kiệt Sâm dựng thẳng lên, sâu trong nội tâm cảm nhận được tia tử vong uy hiếp.
    - Đáng hận…
    Trong miệng hắn nổi giận gầm lên một tiếng, ở nguy cơ trước mắt hắn rốt cục bấp chấp hết thảy, thần lực trong cơ thể chấn động.
    - Chiến Thần Quyết – Chiến Thần Phụ Thể!
    Trong thân thể Kiệt Sâm bộc phát ra một cỗ lực lượng khủng bố tới mức tận cùng, thân thể vốn không kịp tránh né trong giây lát tốc độ tăng vọt, hóa thành một đạo lưu quang hướng một bên trốn nhanh đi.
    Nhưng tốc độ của Tây Trạch quá nhanh, ranh giới chỉ còn ngàn cân treo sợi tóc, Kiệt Sâm vẫn chưa thể hoàn toàn tránh thoát, trường kiếm màu lục hóa thành một đạo lưu quang cắt ngang cánh tay của hắn lưu lại miệng vết thương thật dài, máu tươi phun trào, kiếm ý trong hồ nước đột nhiên như tìm được lối vào chen chúc phóng vào trong đầu Kiệt Sâm.
    - Ông!
    Trong đầu Kiệt Sâm chấn rung, tinh thần đều có chút hoảng hốt.
    - Cái gì? Lại bị tiểu tử kia trốn thoát?
    - Vừa rồi hắn thi triển cái gì, vì sao tốc độ đột nhiên tăng lên nhiều như vậy?
    Cách đó không xa trên mặt đám người Tu La kinh ngạc, sau một khắc lại biến thành dữ tợn, ba người tiếp tục xông tới công kích Kiệt Sâm.
    - Bành!
    Kiệt Sâm vội vàng chặn đường, trường kiếm màu tím trong tay kịch chấn, cơ hồ không giữ được, ý nghĩ hỗn loạn, làm hắn khó thể hữu hiệu ngăn cản, thân thể theo cỗ trùng kích thối lui nhanh lên mặt hồ.
     
    thienthanbenho and lavender like this.
  16. Tháng Năm Vội Vã

    Tháng Năm Vội Vã Dễ thương - Thật á <3 ☆ VIP 3 ☆
    • 173/182

    Bài viết:
    9,281
    Đã được thích:
    21,557
    Dược Thần - Chương 1783: Công Hiệu Chiến Thần Tháp(1)
    - Bác Tháp Mỗ Tư, ngăn lại hắn!
    Phương hướng bay vút của Kiệt Sâm đúng là chỗ của Bác Tháp Mỗ Tư, xa xa đám người Tu La bay tới đều lên tiếng hét to.
    - Chuyện của các ngươi tự các ngươi xử lý, ta không tham dự!
    Bác Tháp Mỗ Tư đang thử nghiệm cảm ngộ kiếm ý trên mặt hồ, chứng kiến Kiệt Sâm đang bay vút về phía mình lập tức tránh ra, đồng thời quát lạnh với đám người Tu La.
    - Bác Tháp Mỗ Tư…
    - Đáng hận…
    Mấy người Tu La đều phẫn nộ hét lên.
    - Làm sao bây giờ?
    Bởi vì lên tới gần mặt hồ, Kiệt Sâm lập tức cảm giác được nỗi thống khổ từ trong kiếm ý truyền lại lập tức giảm bớt rất nhiều, trong lòng của hắn lo lắng suy nghĩ.
    Tình huống hôm nay tựa hồ không muốn bại lộ đã không còn khả năng.
    Ngay khi trong đầu Kiệt Sâm còn đang suy nghĩ, thân thể rút lui lên tới mặt hồ, hai mắt Bác Tháp Mỗ Tư đột nhiên hiện lên một đạo tinh mang, trường kiếm màu đỏ trong tay hắn thoáng chốc hóa thành một đạo lưu quang đâm vào đầu Kiệt Sâm.
    - Xuy…
    Trường kiếm màu đỏ như sao băng trên trời rơi xuống, tốc độ nhanh tới cực điểm, trong chớp mắt đã đi tới ngay mi tâm Kiệt Sâm.
    - Oanh!
    Những nơi trường kiếm lướt qua một cỗ lực lượng đáng sợ tản mát, bao phủ cả người Kiệt Sâm vào bên trong, nếu một kiếm này đánh trúng chỉ sợ đầu của Kiệt Sâm sẽ lập tức bị đâm bạo, hóa thành một đống bùn máu.
    - Bác Tháp Mỗ Tư này…
    Đám người Tu La chợt sững sờ, trên mặt hiện ra vẻ vui mừng, bọn hắn làm thế nào cũng không nghĩ đến tại thời khắc mấu chốt Bác Tháp Mỗ Tư vẫn một mực không nhúng tay vào vụ vây công, đồng thời vẫn luôn biểu hiện cực kỳ hữu hảo với Kiệt Sâm lại sẽ dùng một chiêu đánh lén như vậy.
    - Tiểu tử, chớ có trách ta, muốn trách thì trách ngươi vượt lên chúng ta quá nhiều, ngươi phải chết như vậy ta mới có cơ hội lấy được viễn cổ Kiếm Thần truyền thừa!
    Thần sắc vốn vô cùng trung hậu của Bác Tháp Mỗ Tư trong chốc lát trở nên vô cùng dữ tợn, hướng Kiệt Sâm không chút lưu tình đâm xuống dưới.
    Nếu như chỉ là một Nhật Diệu thiên thần đỉnh phong bình thường, Bác Tháp Mỗ Tư căn bản sẽ không hành động như vậy, nhưng sau khi tiến vào trong kiếm trủng Kiếm Thần, những gì đã chứng kiến làm cho hắn hiểu được viễn cổ Kiếm Thần căn bản không phải là một Nhật Diệu thiên thần đỉnh phong cường giả bình thường, hồ kiếm ý đáng sợ này cho dù là chưởng khống giả Man Hoang Cổ Địa như Man Thần, một trong năm Nhật Diệu thiên thần đỉnh cấp dưới trướng Hắc Ám Thần Vương Man Thần Lan Ân cũng không cách nào đạt tới.
    Đây đã vượt qua cực hạn mà một Nhật Diệu thiên thần đỉnh phong có được.
    - Hưu…
    Trường kiếm màu đỏ trong chớp mắt đi tới trước mặt Kiệt Sâm, ngay lúc sắp đâm vào mi tâm của hắn…
    - Hô…
    Từ trong mi tâm Kiệt Sâm đột nhiên bắn ra một đạo lam quang chói mắt, lam quang rất nhanh biến lớn, một lam sắc bảo tháp từ trong mi tâm Kiệt Sâm bay ra, trực tiếp ngăn cản ngay trên trường kiếm màu đỏ.
    - Ông!
    Một cỗ ba động kinh người nhộn nhạo ngay trên mặt hồ, trường kiếm màu đỏ cùng lam sắc bảo tháp va chạm, thân hình Bác Tháp Mỗ Tư kịch chấn, cả người lập tức bị văng ra, trong miệng phun ra ngụm máu tươi, trái lại lam sắc bảo tháp chắn ngay trước mặt Kiệt Sâm tuy cực nhỏ nhưng phảng phất nặng nề như ngàn cân, Kiệt Sâm không chút tổn thương đứng sừng sững bất động.
    Lam sắc bảo tháp nhanh chóng biến lớn, thân thể Kiệt Sâm hóa thành một đạo lưu quang tiến vào bên trong bảo tháp.
    - Đây là cái gì?
    Nhìn thấy một màn này, đám người kia lập tức sợ ngây người.
    - Đây là không gian thần khí nào đó, có thể làm cho người tiến vào bên trong sao?
    - Không gian thần khí, tiểu tử kia làm sao có được bảo vật như vậy?
    Đám người Tu La ngây dại, mà Bác Tháp Mỗ Tư càng không ngờ một kích đánh lén của mình vẫn bị thất bại.
    Ở tại Thiên Thần Giới, thần khí không chỉ có công dụng công kích mà thôi, ngoại trừ thần khí công kích còn có một chút thần khí dùng phòng ngự, thần khí tốc độ, thần khí không gian, rất nhiều công dụng. Mà bên trong những thần khí này loại thần khí không gian thường thường là hiếm có nhất, bình thường đừng nói là được nhìn thấy, cho dù nghe cũng chưa từng được nghe qua.
    - Đáng giận, mặc kệ tiểu tử kia ở đâu có được không gian thần khí, mấy người chúng ta cùng nhau liên thủ, còn không tin giết không được tiểu tử này!
    Tu La phóng lên cao, gào thét quát, lực áp bách của kiếm ý trong hồ ngay càng nhỏ, trường kiếm màu cam trong tay hắn bắn ra đạo hoa quang chói mắt, đạo hoa quang dài hơn mười trượng phảng phất như một đầu cự long mạnh mẽ đánh thẳng vào lam sắc bảo tháp kia.
    - Công kích!
    - Giết tiểu tử kia…
    Y Ân, Đô Dịch, Bác Tháp Tam Tư, Tây Trạch đều đồng thời hét to, thần lực trong cơ thể không chút do dự phóng thích, cầm trường kiếm trong tay hung hăng bổ tới Chiến Thần Tháp.
    - Hưu…
    Năm đạo kiếm quang sáng chói ẩn chứa sát cơ mênh mông như năm đạo thần hồng xỏ xuyên qua hồ kiếm ý, chém thẳng lên lam sắt bảo tháp.
    - Oanh!
    Lam sắc bảo tháp kịch chấn, hồ nước cuồn cuộn tạo ra một thông đạo thật dài nhưng đợi khi quang mang hoàn toàn tiêu tán lam sắc bảo tháp vẫn không chút hao tổn gì, thân tháp bị oanh kích trúng không hề lưu lại nửa điểm dấu vết.
    - Tại sao có thể như vậy? Lam sắc bảo tháp này rốt cục là thần khí đẳng cấp gì?
    - Năm người chúng ta liên thủ vẫn không thể lưu lại được dấu vết trên mình nó?
    Vẻ mặt năm người Tu La hoàn toàn ngây ngốc, dùng thực lực của bọn hắn năm người liên thủ liều lĩnh công kích cho dù là Nhật Diệu thiên thần cũng phải ngưng trọng đối đãi, hơn nữa bọn hắn dùng thất sắc trường kiếm lấy được trong hồ mỗi thanh đều có khí tức tán dật kinh người vượt xa lực lượng bản thân bọn hắn, hiển nhiên viễn cổ Kiếm Thần phải xem trọng bảy thanh kiếm này, bằng không sẽ không dùng thủ hộ hồ kiếm ý, mỗi một thanh đều là thượng phẩm thần khí, so với vũ khí của bản thân bọn hắn đều mạnh hơn rất nhiều.
    Hơn nữa hiện tại bọn hắn đang ở trong hồ kiếm ý, dùng trường kiếm công kích hẳn phải tăng thêm uy lực kiếm ý, cho dù lam sắc bảo tháp là trung phẩm thần khí cũng phải lập tức bị đánh nát bấy, cho dù là binh phẩm thần khí cũng chưa chắc không chút tổn hao, nhưng kết quả làm cho năm người Tu La hoàn toàn khó thể tin, trong nội tâm ẩn ẩn cảm thấy có một tia không ổn.
    - Ta không tin, công kích cho ta, công kích!
    Sau thoáng kinh ngạc ngắn ngủi, trên mặt Tu La lộ tia dữ tợn, hắn gầm lên một tiếng, trường kiếm màu cam trong tay lại đánh ra.
    - Oanh long…
    Kiếm ý vô tận bốc lên, thiên địa giống như biến sắc, lần này Tu La xuất ra toàn thân lực lượng không hề có chút áp chế.
    - Chẳng lẽ các ngươi còn không ra tay sao? Nếu để cho tiểu tử kia nhận được truyền thừa tất cả chúng ta đều phải chết!
    Trong cơn phẫn nộ, Tu La gầm thét.
    - Đi!
    - Công kích!
    Đám người Y Ân nghe được Tu La gầm thét, không còn chút nào do dự, nguyên một đám mặt mày dữ tợn, một cỗ lực lượng mênh mông từ trong thân thể bọn hắn phóng thích, như viễn cổ cự thú giải khai phong ấn, khí tức quét ngang tam giới.
    Là cường giả Nguyệt Huy thiên thần đỉnh phong, mỗi người đều có tuyệt chiêu, vốn dùng ra tay khi tranh đoạt bảo vật thời điểm cuối cùng nhưng không nghĩ rằng lại dùng ra trong lúc này.
    - Oanh long long…
     
    thienthanbenho and lavender like this.
  17. Tháng Năm Vội Vã

    Tháng Năm Vội Vã Dễ thương - Thật á <3 ☆ VIP 3 ☆
    • 173/182

    Bài viết:
    9,281
    Đã được thích:
    21,557
    Dược Thần - Chương 1784: Công Hiệu Chiến Thần Tháp(2)
    Long trời lở đất, núi sông đảo ngược, trên bầu trời hồ kiếm ý sóng dâng ngập trời, xoáy lên từng đạo sóng lớn trùng thiên, sát cơ làm người sợ hãi xông thẳng thiên không, xuyên thấu thương mang vũ trụ.
    Tiếng nổ lớn kinh người vang vọng trên hồ kiếm ý, lam sắc bảo tháp không ngừng quay cuồng, giống như con thuyền nhỏ bất lực trong bão táp, tùy thời đều gặp phải nguy hiểm hủy diệt nhưng thần lực lại không ngừng chảy xuôi, bảo tháp vẫn luôn sừng sững chưa từng hủy hoại chút nào.
    - Công kích đi, các ngươi cứ công kích, dùng thực lực của các ngươi coi như hao hết toàn bộ khí lực cũng đừng mong lưu lại chút dấu vết nào trên Chiến Thần Tháp!
    Bên trong Chiến Thần Tháp, Kiệt Sâm thúc giục không gian bên trong, vẻ mặt lại không ngừng cười nhạt.
    Theo thực lực của hắn tăng cường, đối với lý giải Chiến Thần Tháp cũng càng ngày càng mạnh, khi mới lấy được Chiến Thần Tháp hắn cho rằng đây chỉ là thần khí bình thường, nhưng Kiệt Sâm phát hiện với thực lực cùng tạo nghệ hiện tại của hắn lại chỉ có thể thúc giục được một bộ phận trận pháp nhỏ bé bên trong, đến lúc đó hắn rốt cục mới hiểu được Chiến Thần Tháp cường đại tới mức hắn vẫn không hoàn toàn phát huy được toàn bộ uy lực của nó.
    Với tạo nghệ tứ phẩm trận pháp đỉnh phong sắp bước vào ngũ phẩm trận pháp của hắn, rõ ràng chỉ có thể thúc giục được một bộ phận trận pháp bên trong tháp, như vậy lực cường đại của bảo tháp này Kiệt Sâm thừa hiểu với thực lực của đám người Tu La căn bản không có khả năng gây tổn thương được bảo tháp, đừng nói là Nguyệt Huy thiên thần, cho dù cường đại như Nhật Diệu thiên thần cũng chưa chắc làm hư hao được Chiến Thần Tháp.
    - Làm sao có thể, năm người chúng ta cùng công kích vẫn không gây thương tổn được lam sắc bảo tháp này mảy may?
    Ngay khi Kiệt Sâm đang nhàn nhã ở bên trong tháp nhìn đám người Tu La công kích bảo tháp, bên trong hồ kiếm ý đám người Tu La công kích thêm một lúc, nguyên một đám đều cảm thấy choáng váng.
    Kiệt Sâm có được thần khí không gian cường đại đúng là vượt xa dự liệu của bọn hắn.
    - Bây giờ nên làm gì?
    Trong lòng năm người đều cảm thấy mê mang.
    - Lam sắc bảo tháp này thật sự quá mức cường đại, với thực lực năm người chúng ta vẫn không thể phá vỡ, nhưng điều này cũng không đại biểu nó không thể phá hủy.
    Tu La nhìn quanh mọi người, lạnh lùng lên tiếng.
    - Điểm này chúng ta đương nhiên biết rõ, nhưng mấu chốt là với thực lực năm người chúng ta hiện tại không cách nào phá vỡ được bảo tháp!
    Vẻ mặt Y Ân lạnh như băng, có chút phẫn nộ nói.
    - Kỳ thật ta có một chủ ý.
    Đột nhiên thanh âm Tây Trạch giống như u hồn mơ hồ vang lên bên tai mọi người.
    Cả đám người cùng nhìn qua hắn.
    - Tuy chúng ta không thể phá vỡ được bảo tháp này, nhưng hồ kiếm ý cường đại thế nào ta nghĩ chư vị đều đã biết, bên trong hồ kiếm ý bảo tháp này là ngoại vật, rất dễ dàng bị bài xích, chúng ta chỉ cần đem bảo tháp đánh vào tận đáy hồ, ta cũng không tin bảo tháp này ngăn cản được oanh kích của kiếm ý viễn cổ Kiếm Thần.
    Tây Trạch đạm mạc nói.
    - Đó là một biện pháp, nhưng còn có một khả năng khác, lỡ như chúng ta đem bảo tháp đánh vào đáy hồ, nhưng hồ kiếm ý không cách nào gây tổn thương cho bảo tháp, chẳng phải chúng ta ngược lại còn giúp tiểu tử kia một tay sao?
    Y Ân cau mày, lạnh lùng nói.
    Mọi người khẽ giật mình, điều này cũng không phải là không có khả năng.
    - Chẳng lẽ ngươi còn phương pháp xử lý tốt hơn sao?
    Tây Trạch cười lạnh nói:
    - Nếu như ngươi có phương pháp xử lý tốt hơn, xem như ta chưa nói.
    - Vậy…
    Y Ân do dự.
    - Ta ngược lại cảm thấy sẽ không phát sinh tình huống như vậy, viễn cổ Kiếm Thần lưu lại hồ kiếm ý hiển nhiên cho thấy muốn đạt được truyền thừa của hắn là phải tiếp nhận khảo hạch, nếu như dùng những biện pháp khác viễn cổ Kiếm Thần không có khả năng đồng ý.
    Bác Tháp Mỗ Tư lên tiếng nói.
    - Được, cứ làm như thế!
    Rốt cục năm người đều hạ quyết tâm.
    Bên trong Chiến Thần Tháp, Kiệt Sâm nghe được kế hoạch của năm người, không khỏi sững sờ.
    - Oanh!
    Sau một khắc một cỗ lực lượng khổng lồ trùng kích lên Chiến Thần Tháp, lam sắc bảo tháp quay cuồng rơi thẳng xuống đáy hồ kiếm ý.
    - Oanh! Oanh! Oanh!
    Một cỗ lực lượng liên tiếp nện lên trên bảo tháp, sau một lát đã chìm sâu xuống cự ly bốn năm mươi thước, ở chiều sâu này kiếm ý trong hồ đã công kích tới mức thật kinh người, lam sắc bảo tháp tựa hồ không chịu nổi cỗ lực lượng này, bắt đầu run rẩy lên.
    Mà theo chìm sâu, biên độ run rẩy của Chiến Thần Tháp càng lúc càng lớn, tựa hồ tùy thời đều có thể bạo liệt vỡ ra.
    - Biện pháp này hữu hiệu!
    Trên mặt năm người Tu La đều mừng rỡ, sau đó phóng xuất ra một kích toàn lực.
    - Bành!
    Chiến Thần Tháp nhanh chóng chìm xuống dưới, cuối cùng biến mất tận dưới đáy hồ kiếm ý.
    - Tiểu tử kia tuyệt đối là không sống được rồi, một khi đi ra, ở chiều sâu như thế sẽ bị kiếm ý lập tức xé thành nát bấy, hoặc là cả đời trốn bên trong bảo tháp kia, nếu đi ra là muốn chết!
    Trên mặt năm người Tu La lộ ra vui vẻ khi thấy kế hoạch thành công, chợt hướng trên mặt hồ lao nhanh, bọn hắn cũng muốn nếm thử việc lĩnh ngộ kiếm ý trong hồ.
    Trong quá trình bay lên trên, cả năm người đều bảo trì khoảng cách an toàn, ở thời điểm cùng nhau đối phó Kiệt Sâm bọn hắn cùng nhau liên thủ, nhưng hiện tại đã biến thành kẻ cạnh tranh.
    Năm người Tu La không hề chứng kiến sau khi Chiến Thần Tháp biến mất trong tầm mắt của bọn hắn, lại đột nhiên đình chỉ run rẩy, không còn chút trạng thái sắp tan vỡ.
    Bên trong không gian Chiến Thần Tháp, Kiệt Sâm khoanh chân ngồi, chân mày cau chặt lại.
    Bộ dáng run rẩy như sắp sụp đổ của Chiến Thần Tháp khi nãy chỉ là ngụy trang, thậm chí Chiến Thần Tháp rung rung cũng là giả vờ, bị đánh bay cũng là như thế, nếu Kiệt Sâm nguyện ý hoàn toàn có thể cho Chiến Thần Tháp cố định một chỗ, hoàn toàn không ai có thể di động được nó.
    Cho dù tận sâu trong hồ kiếm ý ẩn chứa kiếm ý đủ sức diệt sát Nhật Diệu thiên thần, nhưng cũng chưa thể gây tổn hại được cho Chiến Thần Tháp.
    Nhưng tâm tư Kiệt Sâm cũng không đặt trong vấn đề này, hiện tại hắn đang sầu lo tuy mình ẩn trong Chiến Thần Tháp thật an toàn, nhưng không cách nào tiếp tục tiếp nhận khảo hạch, một khi đi ra ngoài, với lực lượng bản thân của hắn không cách nào sinh tồn ở trong hồ nước kiếm ý sâu như vậy.
    - Nếu như ở bên trong Chiến Thần Tháp vẫn có thể tiếp nhận được khảo hạch thì tốt rồi…
    Trong lòng Kiệt Sâm đột nhiên tuôn ra một ý niệm như thế.
    Ý niệm vừa nảy sinh…
    Oanh long…
    Toàn bộ không gian Chiến Thần Tháp đột nhiên chao đảo, một cỗ kiếm ý đáng sợ thẩm thấu vào bên trong không gian, bao trùm lên trên người Kiệt Sâm.
    Cỗ kiếm ý vô cùng đáng sợ, nhưng do Chiến Thần Tháp đã ngăn cản bớt công kích, cộng thêm Kiệt Sâm cũng có thể thừa nhận cực hạn, cũng không làm cho hắn cảm thấy quá nhẹ nhõm hay là không thể chịu nổi trùng kích.
    Đồng thời Kiệt Sâm cảm thấy trình độ lĩnh ngộ của mình về kiếm ý cũng đã đề cao hơn rất nhiều.
    - Không ngờ Chiến Thần Tháp còn có được công hiệu như vậy?
    Trên mặt Kiệt Sâm lộ ra vẻ mừng như điên.
     
    thienthanbenho and lavender like this.
  18. Tháng Năm Vội Vã

    Tháng Năm Vội Vã Dễ thương - Thật á <3 ☆ VIP 3 ☆
    • 173/182

    Bài viết:
    9,281
    Đã được thích:
    21,557
    Dược Thần - Chương 1785: Đạt Được Truyền Thừa
    Kiệt Sâm thật không ngờ mình ở bên trong Chiến Thần Tháp vẫn có thể tiếp nhận khảo hạch hơn nữa có được Chiến Thần Tháp hiệp trợ, tốc độ lĩnh ngộ kiếm ý trong hồ của hắn còn nhanh hơn trước đó rất nhiều.
    Điểm này dù thế nào Kiệt Sâm cũng chưa từng nghĩ đến.
    - Đã như vậy mình nên tranh thủ thời gian, kiếm ý bên trong hồ thật quá mức mênh mông, muốn triệt để tìm hiểu căn bản là chuyện không dễ dàng, hiện tại ta đã đến Thiên Thần Giới được hai tháng, thời gian của Lam Nguyệt Cổ Sâm chỉ còn lại không đầy mười tháng, nếu trong khoảng thời gian này ta không qua được khảo hạch của viễn cổ Kiếm Thần, vậy thì nguy hiểm!
    Trong nội tâm Kiệt Sâm yên lặng thầm nhủ, đột nhiên ánh mắt của hắn trở nên vô cùng kiên định, hai mắt chậm rãi nhắm lại, bắt đầu toàn lực tìm hiểu cỗ kiếm ý mênh mông kia.
    Oanh!
    Kiếm ý khủng bố như thủy triều không ngừng tuôn qua thân thể Kiệt Sâm, làm cho hắn hoàn toàn đắm chìm vào bên trong.
    Hoa lạp…
    Trên mặt hồ, năm người Tu La cũng mở rộng thân thể, không tiếp tục dùng thần lực chống cự kiếm ý tràn vào, ngược lại nếm thử tiếp xúc, hơn nữa cảm ngộ kiếm ý kia.
    Một ngày…
    Hai ngày…
    Một tháng…
    Hai tháng…
    Ngay khi Kiệt Sâm đang cảm ngộ kiếm ý, các nơi trong kiếm trủng từng trận chiến đấu cũng không ngừng tiến hành, rất nhiều Tinh Diệu thiên thần vì lợi ích của mình đều thi triển toàn lực chém giết đẫm máu.
    Trong quá trình này, cũng có vài Tinh Diệu thiên thần đi tới tận sâu trong kiếm trủng, gặp được hồ kiếm ý, trong nội tâm vô cùng rung động, nhưng khi bọn hắn nhìn thấy trường kiếm màu lục trôi nổi sau khi Á Lệ Khắc Tây Tư đã chết quay trở lên mặt hồ, cũng có kẻ gan lớn cầm theo trường kiếm ý đồ đi vào trong hồ kiếm ý.
    Đáng tiếc ngay khi họ vừa đi vào trong hồ, ngay lập tức liền bị năm người Tu La phát hiện, lập tức giết chết.
    Hiện tại hồ kiếm ý đã trở thành chỗ độc chiếm của năm người Tu La, người còn chưa đạt tới thực lực Nguyệt Huy thiên thần nếu tiến vào tất nhiên sẽ bị bọn hắn công kích.
    Sau khi liên tiếp giết chết ba bốn Tinh Diệu thiên thần, tuy trong nội tâm những Tinh Diệu thiên thần khác đều thật phẫn uất, nhưng cũng không thể làm gì, chỉ có thể trơ mắt nhìn hồ kiếm ý mênh mông trước mặt sau đó đành phải rời đi, tiếp tục tìm kiếm bảo vật mà mình có thể lấy được bên trong kiếm trủng.
    Cứ như vậy thời gian từ từ trôi qua, trong chớp mắt đã là nửa năm.
    Hôm nay trong hồ kiếm ý, Tu La đối với việc lĩnh ngộ kiếm ý mạnh nhất đã có thể chìm xuống đến trăm thước, mà đám người Bác Tháp Mỗ Tư cũng đã xuống tới tám chín mươi thước để cảm ngộ.
    Thân là cường giả kiếm đạo, bản thân có được kiếm ý, tốc độ cảm ngộ kiếm ý của Tu La nhanh hơn bốn người Y Ân không ít, tuy chỉ hơn kém nhau cự ly mười thước, nhưng hàm nghĩa đại biểu bên trong lại hoàn toàn khác hẳn.
    Mà theo phương diện biểu hiện lực lĩnh ngộ kiếm ý của Tu La càng ngày càng mạnh, trong ánh mắt bốn người Y Ân nhìn về phía Tu La đã ngày càng trở nên bất thiện.
    Tu La tự nhiên biết rõ nội tâm suy nghĩ của bốn người kia, lúc tu luyện cũng tách ra xa xa, có chút động tĩnh lập tức cảnh giác.
    Nhưng ngay khi Tu La vừa trầm xuống thêm hai ba thước, sợ mình càng ngày càng cách xa hắn bốn người kia đã không còn lực nhẫn nại, hướng Tu La phát động công kích mãnh liệt.
    Cho dù vị trí của Tu La bốn người kia còn chưa thể đạt tới, nhưng điều này cũng không đại biểu bọn hắn không thể công kích, bốn người liên tục công kích hắn, quấy rầy việc tu luyện của hắn.
    Đối mặt công kích của bọn họ, Tu La chỉ có thể liên tục gào thét, tốc độ cảm ngộ lập tức giảm thấp xuống, thời gian dần qua liền bị bốn người kia đuổi theo.
    Vì vậy cả năm người mỗi khi có ai cảm ngộ nhanh hơn, tiến độ lập tức vượt hơn người khác khá nhiều, sẽ bị cả đám công kích ngăn cản, tốc độ của năm người dần dần chậm lại, có đôi khi cho dù cảm ngộ xong rồi vẫn không dám tiến xuống bên dưới.
    Nhưng cả năm người Tu La cũng không nghĩ tới chính là ngay khi bọn hắn chỉ lo kiềm chế lẫn nhau, chậm rãi cảm ngộ, ở tận sâu trong hồ kiếm ý, địa phương sâu gần ba trăm thước có một màn hào quang hình tròn màu trắng bao phủ đáy hồ, tản ra hào quang nhu hòa.
    Mà trên màn hào quang, ở một địa phương hơn hai trăm thước một thân ảnh đang khoanh chân ngồi trong nước, đôi mắt nhắm lại, vẫn không nhúc nhích.
    Đạo nhân ảnh này chính là Kiệt Sâm.
    Lúc trước khi Kiệt Sâm bị năm người Tu La đánh vào sâu hơn trăm thước dưới hồ, hắn ở bên trong Chiến Thần Tháp không ngừng tu luyện, qua gần hai tháng được trợ giúp của Chiến Thần Tháp đã hoàn toàn lĩnh ngộ được kiếm ý ở chiều sâu này, ở thời gian kế tiếp hắn không ngừng tu luyện, mà Chiến Thần Tháp cũng không ngừng hạ thấp, theo lực cảm ngộ ngày càng sâu sắc của Kiệt Sâm đối với kiếm ý, tốc độ cảm ngộ cũng càng lúc càng nhanh, chỉ tám tháng Kiệt Sâm đã đi tới tận chỗ sâu nhất trong hồ, thấy được quang tráo màu trắng.
    Bất quá một tầng cuối cùng này tựa hồ khó khăn thật lớn, khiến Kiệt Sâm bị đình trệ ở nơi này, vì muốn cảm ngộ kiếm ý thật rõ ràng hơn, Kiệt Sâm thu Chiến Thần Tháp để mặc cho kiếm ý bao bọc, cảm thụ càng thêm thực tế.
    Cả người Kiệt Sâm ngồi xếp bằng trên màn hào quang, hồ nước ẩn chứa kiếm ý không ngừng lưu động, nhìn như bình tĩnh nhưng ngẫu nhiên lại phát ra kiếm ý khủng bố làm người không dám có chút khinh thường.
    Cả người hắn lơ lửng trong hồ nước, bị kiếm ý không ngừng oanh kích, ngay hô hấp cũng ngừng lại, mạch đập chậm chạp như ô quy hô hấp, nhưng chỉ cần người đã lĩnh ngộ đại đạo pháp tắc sẽ phát hiện thân thể của hắn chẳng những không bị kiếm ý phá hủy, ngược lại sinh cơ ngày càng nồng đậm, một cỗ khí tức kinh người từ trong thân thể hắn chậm rãi phát ra, đó là kết quả độ dung hợp đã tới mức cao độ.
    Kinh khủng nhất chính là làn da của hắn biến thành một loại màu sắc nhàn nhạt như ngọc thạch, thoạt nhìn cứng cỏi bền chắc, thần khí cắt lên cũng sẽ không bị xé rách.
    Lúc này Kiệt Sâm phảng phất như đang tắm rửa trong gió xuân, linh hồn của hắn hoàn toàn cùng kiếm ý dung hợp vào nhau, thời gian dần trôi qua hết thảy trong hồ đều rõ ràng hiện ra trong đầu của hắn.
    Lúc này linh hồn của hắn đã từ hình dáng như chất lỏng cô đọng thành một thanh trường kiếm sáng chói, hào quang sáng lạn từ trên thân kiếm không ngừng tách ra, giống như muốn phá tan cả đỉnh đầu, bắn thẳng thiên không, cùng vũ trụ mênh mông liên kết chung một chỗ, tản ra lực lượng rộng lớn.
    Đây là biểu tượng khi lực lượng linh hồn cô đọng tới cực điểm đã sắp lột xác, chỉ chờ thêm một khắc cuối cùng phá kén thành bướm, đạt tới cảnh giới rất cao.
    - Tâm sở tại, ý sở động, dùng kiếm vi thân, dùng thân vi thần, dùng thần vi ý, nhân kiếm hợp nhất, kiếm ý đại thành…
    Hoa lạp lạp…
    Tiếng nước chảy rốt cục dừng lại, Kiệt Sâm mở mắt, sinh cơ khổng lồ bỗng nhiên bộc phát, một cỗ lực lượng khủng bố tới mức tận cùng từ trong cơ thể hắn mạnh mẽ bộc phát, thân thể Kiệt Sâm đồng thời hướng bên dưới trầm xuống, hung hăng đụng vào trên quang tráo màu trắng bên dưới.
     
    thienthanbenho and lavender like this.
  19. Tháng Năm Vội Vã

    Tháng Năm Vội Vã Dễ thương - Thật á <3 ☆ VIP 3 ☆
    • 173/182

    Bài viết:
    9,281
    Đã được thích:
    21,557
    Dược Thần - Chương 1786: Thần Vương Lộ(1)
    Ads - Ba!
    Phảng phất như đánh lên bọt bong bóng nước, màn hào quang giờ phút này đã bị hắn dễ dàng phá tan.
    Ngay khi hắn vừa phá tan…
    - Oanh!
    Toàn bộ hồ kiếm ý đột nhiên nổi lên sóng gió kịch liệt, một cỗ khí tức kinh người phóng lên trời, từ trong hồ kiếm ý ầm ầm bộc phát, xuyên thẳng thiên không.
    Thoáng chốc toàn bộ cường giả trong kiếm trủng đều hoảng sợ ngẩng đầu, uy áp tung hoành cửu thiên thập địa tản mát, toàn bộ cường giả đều té ngã xuống, thân thể phủ phục trên đất, từ tận sâu trong nội tâm cảm thấy run rẩy.
    Trong cuối tầm mắt của bọn họ, địa phương hồ kiếm ý một cỗ thất thải hào quang đứng sừng sững ngay giữa thiên địa, uy vũ khí phách, hùng bá thiên hạ.
    - Đây là…
    Tất cả mọi người lạnh run, sợ hãi nhìn qua thất thải hào quang, trong nội tâm mờ mịt.
    Mà so sánh với bọn họ mà nói, năm người Tu La đang gian nan cảm ngộ trong hồ kiếm ý càng sợ hãi không cách nào tự kiềm chế.
    - Đây là có chuyện gì?
    - Rốt cục đã xảy ra chuyện gì?
    Kiếm ý ngập trời vốn đang cọ rửa qua thân thể của bọn hắn, vốn đang lâm vào trong cảm ngộ mỗi một người đều bị cỗ kiếm ý đánh cho trọng thương, khóe môi phun tràn máu tươi, nhưng vẫn chưa hề phát giác, ngơ ngác nhìn xuống đáy hồ, vẻ mặt nghi hoặc cùng mờ mịt.
    Bọn hắn thật sự không rõ giờ phút này bên dưới đáy hồ rốt cục đã xảy ra chuyện gì.
    Dưới đáy hồ, Kiệt Sâm đã chìm sâu vào trong màn hào quang màu trắng, một cỗ tin tức mênh mông như nước thủy triều điên cuồng tràn vào trong đầu của hắn, làm đại não của hắn đau đớn muốn nứt vỡ, đồng thời kiếm ý trong hồ phảng phất như bọt biển hút nước, chen chúc tiến nhập vào bên trong thân thể Kiệt Sâm, không ngừng bị hắn hấp thu biến mất.
    - Là tiểu tử kia…
    Rốt cục đại lượng kiếm ý trong hồ biến mất, làm thân hình Kiệt Sâm hiện ra ngay dưới đáy hồ, xuất hiện ngay trước mặt năm người Tu La.
    - Tiểu tử kia vậy mà không chết, chẳng lẽ hắn đã thông qua được khảo hạch, đã lấy được viễn cổ Kiếm Thần truyền thừa rồi sao?
    Sắc mặt năm người Tu La thoáng chốc trở nên tái nhợt, không còn một tia huyết sắc, thân thể đều run rẩy lên.
    - Ông!
    Đúng lúc này một cỗ đại đạo pháp tắc mênh mông từ trên trời giáng xuống, bao phủ trên người Kiệt Sâm.
    Trong gần một năm thời gian khổ tu, cảm ngộ, cùng sự trợ giúp của kiếm ý, rốt cục Kiệt Sâm đã đột phá bình cổ Tinh Diệu thiên thần, hướng Nguyệt Huy thiên thần thuế biến.
    Đại đạo pháp tắc vô biên như thác nước tuôn tràn xuống, ngàn vạn lần, dũng mãnh tràn vào thân thể Kiệt Sâm, làm thần lực Tinh Diệu thiên thần chuyển biến trở thành Nguyệt Huy thiên thần, khí tức ẩn chứa trong thân thể cũng không ngừng kéo lên, đột phá từng đạo chướng ngại.
    - Oanh long…
    Cũng không biết qua được bao lâu, đại đạo pháp tắc vô tận tán đi, đôi mắt Kiệt Sâm đột nhiên mở ra, từ bên trong bắn ra hai luồng tinh mang, đem hư không xuyên ra hai lỗ thủng.
    - Viễn cổ Kiếm Thần…thật không thể tưởng tượng nổi, nguyên lai là như vậy…
    Tinh tế cảm giác đại lượng tin tức hiển hiện trong đầu, Kiệt Sâm thật lâu không nói, trong miệng phát ra tiếng thở dài.
    Trong đầu nhận được toàn bộ tin tức về viễn cổ Kiếm Thần, rốt cục Kiệt Sâm hiểu được vị kia là ai, vì sự tích của hắn mà cảm khái vạn phần.
    Vị viễn cổ Kiếm Thần tên là Mạc Tân, là một vị cường giả thời xa xưa không biết đã tồn tại bao nhiêu vạn năm, từ nhỏ thiên tư trác tuyệt, vừa ra đời đã là cường giả cấp bậc hạ vị linh thần, nghe nói vào ngày hắn sinh ra, Thiên Thần Giới vạn dặm tiếng sấm vang rền, như ngày tận thế tiến đến, mà toàn bộ bảo kiếm trong khu vực vạn dặm không tự chủ được đều rên rỉ, không ngừng run rẩy, sau một lúc mới chậm rãi bình tĩnh lại.
    Dị tượng này tự nhiên hấp dẫn thật nhiều cường giả Thiên Thần Giới chú ý, có người cho rằng thần khí kinh thiên xuất thế, cũng có người cho rằng là tuyệt thế yêu ma hàng lâm, trong lúc nhất thời vô số cường giả mộ danh mà đến, bốn phía sưu tầm.
    May mắn gia tộc của Mạc Tân cũng được xem là gia tộc số một số hai trong khu vực, Mạc Tân sinh ra đương nhiên được bọn họ che giấu, không người biết được.
    Khi Mạc Tân ra đời đã là hạ vị linh thần, làm lão tộc trưởng vô cùng kinh ngạc, bí mật bồi dưỡng, trong kế hoạch đợi khi Mạc Tân được năm sáu tuổi sẽ truyền thụ công pháp gia tộc cho hắn tu luyện, nhưng làm lão tộc trưởng không ngờ chính là sau khi sinh ra cho dù hắn không cần tận lực tu luyện nhưng bản thân đã có thể tự hấp thu thiên địa linh khí, tốc độ viễn siêu người thường.
    Kết quả này đã đưa tới, ba tuổi hắn đột phá trung vị linh thần, tám tuổi thành tựu thượng vị linh thần, mười lăm tuổi là Tinh Diệu thiên thần trẻ tuổi nhất gia tộc, trong trăm triệu năm lịch sử Thiên Thần Giới cũng đã tuyệt thế hiếm thấy, có thể nói là yêu nghiệt.
    Làm lão tộc trưởng không ngờ chính là từ nhỏ Mạc Tân cùng kiếm hữu duyên, đủ loại bảo kiếm bất đồng thuộc tính rơi vào trong tay hắn liền dịu dàng ngoan ngoãn, trở nên nhu hòa nội liễm.
    Bởi vậy khi Mạc Tân tấn cấp Tinh Diệu thiên thần, dù thực lực chỉ xem như trung hạ lưu trong gia tộc thời đó, nhưng trong kiếm đạo đã trở thành gia tộc đệ nhất cao thủ.
    Lý giải của hắn trong phương diện kiếm đạo thậm chí lão tộc trưởng dù là Nhật Diệu thiên thần đỉnh phong cường giả cũng phải giật mình mặc cảm.
    Ở tình huống này, hắn đã trở thành sủng nhi của gia tộc, là một trong những người thừa kế chức tộc trưởng.
    Nhưng lý tưởng của hắn không ở nơi này, hắn si mê kiếm đạo vượt qua hết thảy, thậm chí còn vượt hơn thân tình. Khi hắn hai mươi mốt tuổi tấn cấp Nguyệt Huy thiên thần, một mình rời gia tộc, cự tuyệt lão tộc trưởng giữ lại, bắt đầu lưu lạc trong Thiên Thần Giới.
    Ở thế giới cường giả như mây, lại có được thành tựu kiếm đạo đáng sợ như vậy, rất nhanh hắn đã gầy dựng được tên tuổi, thanh danh lan truyền.
    Nhưng bởi vì gia tộc che giấu, nên toàn bộ Thiên Thần Giới không ai biết lai lịch của hắn là thành viên của gia tộc nào.
    Tạo nghệ kiếm đạo của Mạc Tân ngày càng cao, phảng phất như thần long vượt cửu thiên, năm ba mươi tuổi hắn tấn cấp Nhật Diệu thiên thần.
    Sau khi tấn cấp, hắn cũng chưa trở lại gia tộc, khi đó hắn giống như một lãng tử, truy cầu đại đạo cực hạn, đi ra khỏi địa vực của gia tộc, xuyên khắp Thiên Thần Giới, bắt đầu hành trình truyền kỳ.
    Khi đó hoàn cảnh Thiên Thần Giới càng thêm hiểm ác, địa vực rộng lớn, cường giả xuất hiện lớp lớp, mỗi thời mỗi khắc đều có thật nhiều cao thủ vẫn lạc, không ai thấy rõ được tương lai của mình, trong hoàn cảnh này, Mạc Tân càng đánh càng hăng, tới thời điểm bốn mươi tuổi đã đạt tới Nhật Diệu thiên thần đỉnh phong, trở thành cao thủ tiếng tăm lừng lẫy Thiên Thần Giới.
    Nhưng thực lực của hắn tới đây lại ngưng lại, từ Nhật Diệu thiên thần đỉnh phong tới Nhật Diệu thiên thần vô địch, hắn cho rằng mình rất nhanh có thể đạt tới, nhưng suốt cả thời gian trăm năm hắn cũng không thể bước ra.
    Trăm năm thời gian, với một linh thần bình thường mà nói là thoáng qua thật nhanh, nhưng đối với Mạc Tân mà nói, lại là những năm tháng dài đăng đẵng.
    Từ nhỏ xuôi gió xuôi nước, không biết khó khăn là gì, Mạc Tân rốt cục bị mê mang, hắn lang thang khắp Thiên Thần Giới mấy trăm năm thời gian, không ngừng sưu tập thần kiếm, cảm ngộ kiếm ý, một thanh trường kiếm tung hoành thiên hạ, không ngừng chém giết…
    Rốt cục tới tám trăm năm sau, hắn bắt đầu chán ghét lưu lãng, sau một cuộc đại chiến kết thúc, hắn yên lặng thu hồi trường kiếm, bắt đầu hành trình về nhà.
     
    thienthanbenho and lavender like this.
  20. Tháng Năm Vội Vã

    Tháng Năm Vội Vã Dễ thương - Thật á <3 ☆ VIP 3 ☆
    • 173/182

    Bài viết:
    9,281
    Đã được thích:
    21,557
    Dược Thần - Chương 1787: Thần Vương Lộ(2)
    Thương hải tang điền, ngàn năm thời gian trôi qua, Mạc Tân một lòng cầu đạo, chưa từng về nhà, chưa từng nhớ tới cha mẹ gia tộc, mà chờ khi hắn quay về, hắn mới phát hiện gia tộc đã trở thành một mảnh phế tích.
    Nguyên lai khi hắn vắng nhà tới năm trăm năm, gia tộc của hắn vì đắc tội một gia tộc khác, kết quả bị diệt tộc, toàn gia tộc mấy vạn người đều bị giết chết, không ai còn sống.
    Mà khi đó hắn lại đang ở một nơi khác của Thiên Thần Giới, vì truy cầu cái mà mình gọi là đạo mà cùng người xa lạ chiến đấu chém giết.
    Hắn khóc, quỳ gối trên phế tích gia tộc mà khóc, giờ khắc này hắn mới hiểu được cái gì là yêu, nhưng chỉ đáng tiếc hết thảy đều đã muộn.
    Hắn yên lặng quỳ ba ngày ba đêm, tóc của hắn một đêm bạc trắng, mấy trăm năm vẫn không cách nào đột phá hiện tại lại thuế biến bước lên lĩnh vực thiên thần vô địch.
    Nguyện vọng gần ngàn năm một khi đạt thành nhưng trong lòng hắn không hề có nửa điểm mừng rỡ, chỉ còn một mảnh tĩnh mịch.
    Trải qua nghe ngóng, rốt cục hắn thăm dò được năm xưa diệt gia tộc của hắn là phủ chủ vùng này.
    Phủ chủ là cường giả đỉnh phong chưởng quản một vực dưới trướng Thần Vương, bình thường là sứ giả Thần Vương, có quan hệ lớn lao, sau khi biết được tin tức Mạc Tân không chút do dự, dứt khoát đi tới.
    Một cuộc đồ sát khiếp sợ toàn bộ Thiên Thần Giới đã xảy ra.
    Trong đêm khuya một mình Mạc Tân đi tới thành chủ phủ, lẻn vào bên trong thành bảo dùng vô thượng kiếm ý lập tức đánh chết phủ chủ cũng là Nhật Diệu thiên thần vô địch, thậm chí ngay cả tín hiệu cầu cứu mà người kia cũng không kịp phát ra, kế tiếp cuộc đồ sát kinh sợ đã bắt đầu.
    Trong vòng một đêm, toàn bộ vạn người trong phủ chủ gia tộc đều bị giết chết, xác chết khắp nơi, máu chảy thành sông, mà đầu phủ chủ bị treo cao trên tường thành, theo gió phiêu động, làm cho người cảm giác vô cùng thê thảm.
    Một trận chiến này chấn kinh toàn bộ Thiên Thần Giới.
    Đồ sát sứ giả Thần Vương, một phủ chủ hơn nữa còn diệt tộc, chuyện như vậy ngoại trừ phát sinh trong cuộc đại chiến giữa Thần Vương trong Thiên Thần Giới cơ hồ chưa từng phát sinh qua.
    Ma La Thần Vương tức giận, tra ra hung thủ là Mạc Tân, đã bắt đầu một cuộc đuổi giết kéo dài qua mấy đại vực.
    Một trận chiến này sứ giả Ma La Thần Vương có ba vị Nhật Diệu thiên thần vô địch vẫn lạc, hơn mười Nhật Diệu thiên thần đỉnh phong, Nhật Diệu thiên thần bình thường vẫn lạc vô số kể, nhưng không cách nào lưu lại Mạc Tân, cuối cùng Ma La Thần Vương tức giận đưa tới phân thân, tự mình ra tay.
    Ngay khi tất cả mọi người cho rằng Mạc Tân hẳn phải chết không thể nghi ngờ lại khiến cho mọi người cũng không nghĩ tới chính là sau một hồi đại chiến kinh thiên động địa, phân thân của Ma La Thần Vương lại bị Mạc Tân dùng vô thượng kiếm ý chém giết, mà bản thân hắn bị trọng thương bỏ chạy.
    Một trận chiến này làm Thiên Thần Giới triệt để oanh động, người người xôn xao.
    Dùng cảnh giới thiên thần chém giết phân thân Thần Vương, chuyện như vậy tại Thiên Thần Giới chưa từng phát sinh qua bao giờ.
    Ngay lập tức cơ hồ toàn bộ các thế lực Thiên Thần Giới đều truy tìm Mạc Tân, nhưng hắn lại giống như chưa từng xuất hiện qua bao giờ, hoàn toàn biến mất trong Thiên Thần Giới.
    Có người cho rằng hắn vẫn lạc, có người cho rằng hắn bị chân thân của Ma La Thần Vương tìm được, tra tấn trọn đời. Cũng có người cho rằng hắn đầu phục Thần Vương khác đối địch cùng Ma La Thần Vương, nhưng không có ai có thể chứng minh, thời gian dần trôi qua việc tìm kiếm Mạc Tân chậm rãi giảm đi, nhưng truyền kỳ của hắn vĩnh viễn truyền lưu xuống dưới…
    Giờ khắc này Kiệt Sâm đã nhận được truyền thừa của viễn cổ Kiếm Thần Mạc Tân, hắn đã hiểu được sau cuộc chiến ấy rốt cục Mạc Tân đã đi nơi nào, hắn chẳng những không chết ngược lại còn leo lên được đỉnh phong cực cao…
    - Ta cả đời thiên tư trác tuyệt, lại hối tiếc một đời, vốn nên vĩnh biệt thế gian, gặp lại thân nhân, nhưng thù lớn chưa trả, đại địch không diệt, làm sao có thể rời đi…
    - Muốn báo đại thù chỉ có thành tựu Thần Vương chí cao, nhưng giữa thiên địa đã có tám Thần Vương, dù có thực lực tối cao cũng chỉ thành thiên thần vô địch, chỉ vì trên thế gian chỉ có được tám mảnh Thần Vương Chi Tâm, ta không cam lòng, nguyện dùng kiếm ý làm cơ sở, dùng thần thể làm thạch, phá tan gông cùm xiềng xích thành tựu Thần Vương, nhưng thiên ý trêu người, cuối cùng thất bại trong gang tấc, thân vẫn đạo tiêu…
    - Người thừa kế của ta, hiện ta đem cảm ngộ suốt đời truyền thụ cho ngươi, nguyện ngươi có thể hoàn thành tâm nguyện cuối cùng của ta…
    Thanh âm oanh minh giờ phút này tựa hồ vẫn quanh quẩn trong đầu Kiệt Sâm, làm Kiệt Sâm không khỏi cảm thán.
    - Siêu thoát thiên đạo, không cầu Thần Vương Chi Tâm, mà là dùng kiếm ý hóa đạo, tự mình ngưng tụ Thần Vương Chi Tâm, trở thành Thần Vương thứ chín trong thiên địa, bậc khí phách ngạo nhiên thế này quả thật tuyệt thế ít có, thiên cổ chưa từng gặp…
    Trong miệng Kiệt Sâm thì thầm, trong đôi mắt mang theo vẻ kính nể, đột nhiên ánh mắt của hắn biến thành vô cùng kiên quyết.
    - Kiếm Thần Mạc Tân tiền bối, đại địch Ma La Thần Vương của ngài đã sớm vẫn lạc trong lịch sử, đại thù đã sớm được báo, nguyện linh hồn ngài có thể nghỉ ngơi, nhưng đại thù của Kiệt Sâm vẫn còn, sẽ nhất định đem kiếm ý Kiếm Thần của ngài truyền thừa xuống dưới, vĩnh viễn không phai mờ…
    Tựa hồ nghe được lời nói của Kiệt Sâm, toàn bộ kiếm trủng Kiếm Thần ù ù rung động, ngàn vạn hào quang tung hoành giữa thiên địa, không ngừng hồi đáp.
    Toàn bộ kiếm trủng Kiếm Thần trong thời khắc này phảng phất như đột nhiên sống lại, những thanh thần kiếm đều phóng lên trời, sau vô số vạn năm lặng yên lại lần nữa bắn ra ánh sáng chói lọi của chúng.
    - Chuyện gì xảy ra?
    - Vì sao những thanh thần kiếm kia như sống lại rồi đây?
    Còn lại hơn hai mươi Tinh Diệu thiên thần phủ phục bên dưới kiếm sơn, hoảng sợ nhìn tới phía trước, khắp núi đồi không ngừng run rẩy, trường kiếm rên rỉ, loại ý cảnh mênh mông tỏa khắp làm thân thể bọn hắn không kìm hãm được run rẩy lên, từ sâu trong nội tâm cảm nhận được chính mình thật nhỏ bé.
    - Không tốt, viễn cổ Kiếm Thần truyền thừa thật sự đã bị tiểu tử kia nhận được!
    Trong hồ kiếm ý, hiện tại đã hoàn toàn rỗng tuếch, chỉ còn màn hào quang trắng ngà lóng lánh dưới đáy hồ, chung quanh một mảnh trống trải, năm người Tu La nhìn thấy Kiệt Sâm ở dưới đáy hồ, trong mắt có phẫn nộ, sợ hãi, nghi hoặc thật nhiều thần sắc không ngừng hiển hiện.
    Trong bọn hắn không có ai là kẻ ngu đần, hết thảy chuyện vừa phát sinh trong kiếm trủng Kiếm Thần làm mỗi người trong bọn hắn đều hiểu được, chỉ sợ viễn cổ Kiếm Thần truyền thừa đã bị Kiệt Sâm lấy được.
    - Đáng hận, tại sao lại như vậy, tiểu tử kia lấy được truyền thừa lúc nào!
    Tu La cắn răng rít lên, đôi mắt đỏ bừng, trong mắt tràn đầy vẻ khắc nghiệt, mà đám người Tây Trạch cũng nhìn nhau, trong đôi mắt mang theo vẻ mờ mịt cùng kinh sợ.
    Vốn theo sự tưởng tượng của bọn hắn, bên trong hồ kiếm ý chỉ có năm người bọn họ tiếp nhận khảo hạch, viễn cổ Kiếm Thần truyền thừa cũng chắc chắn rơi lên trên thân năm người. Còn cuộc chiến đấu chân chính nhất định sẽ phát sinh ở một khắc cuối cùng, trong lòng bọn hắn đều đang suy tính làm sao ẩn giấu thực lực để mấy người khác đánh nhau, cuối cùng mình làm ngư ông đắc lợi. Thế nhưng Kiệt Sâm xuất hiện đã đem toàn bộ mưu đồ của bọn hắn đều đánh nát, trong nội tâm hiện tại chỉ còn tuyệt vọng.
     
    thienthanbenho and lavender like this.
Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.

Chia sẻ trang này