1. Thông báo

    Tuyển dịch giả cho truyện độc quyền của Tầm Hoan (Vui lòng click vào ảnh để xem chi tiết)

    Tuyển dịch giả cho truyện độc quyền của Tầm Hoan
    Dismiss Notice

Tiên hiệp Dị giới Dược Thần - Tác giả: Ám Ma Sư - Tình trạng: Full

Thảo luận trong 'Truyện dịch' bắt đầu bởi thienthanbenho, 9/4/17.

Những người đang xem bài viết này (Thành viên: 0, Khách: 0)

Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.
  1. Tháng Năm Vội Vã

    Tháng Năm Vội Vã Dễ thương - Thật á <3 ☆ VIP 3 ☆
    • 173/182

    Bài viết:
    9,281
    Đã được thích:
    21,557
    Dược Thần - Chương 1871: Thỉnh Thần Vương(1)
    - Đại suất thế giới, bao la vạn trượng, thần quang chiếu rọi, vĩnh đọa luân hồi!
    La Thần Tạp Tạp Nhĩ trong miệng ngâm xướng, một đạo thất thải hào quang sáng lạn từ trong Đại Thiên Tinh Lọc Kính bắn ra, thật giống như Chiếu Yêu Kính, trực tiếp bao phủ lấy Kiệt Sâm.
    - Ông!
    Kiệt Sâm lập tức cảm giác không gian quanh thân mình bỗng chốc như bị giam cầm, thân thể như trầm luân vào bên trong luân hồi, vô luận mình muốn di chuyển thế nào đều không thể thoát ra luân hồi trói buộc.
    - Đại Lực Thần Quyền!
    - Vô Thượng Độc Công!
    - Hung Uy Cái Thế!
    Ngay khi La Thần Tạp Tạp Nhĩ thi triển Đại Thiên Tinh Lọc Kính, Lực Thần Cơ Nữu Đặc, Độc Thần Nhĩ Ti Nhĩ cùng Hung Thần Phất Lợi Tát đồng thời ra tay, ba đạo thần lực nước lũ ngưng tụ cùng một chỗ, diễn biến thành khí lưu cự long bay lên, tạo thành dị tượng vạn long thăng thiên bay thẳng về hướng Kiệt Sâm.
    - Chết đi!
    Tứ đại thần tướng liên thủ, lôi đình chấn động, phát ra một kích toàn lực.
    - Luân hồi, luân hồi? Hừ, Kiệt Sâm ta trọng sinh trên đời, là phải đánh vỡ luân hồi, siêu thoát gông cùm xiềng xích, ở trên đời này không còn bất cứ thứ gì trói buộc, phá cho ta!
    Kiệt Sâm rống to một tiếng, bổ ra một kiếm, hào quang bao phủ quanh thân hắn lập tức nghiền nát, đôi con ngươi Kiệt Sâm như điện, như ma vương từ trong địa ngục đi ra, một kiếm oanh thẳng về hướng tam đại thần tướng.
    - Vô thượng kiếm ý – phá vọng nhất thiết!
    Oanh long long…
    Thanh âm vang vọng, Kiệt Sâm chém ra một kiếm, kiếm ý trực tiếp chui vào bên trong thần lực nước lũ do tam đại thần tướng phát ra, vô thượng kiếm ý cuồn cuộn lưu động, đem thần lực cự long lập tức đánh khai, vạn long thăng thiên trong nháy mắt liền hủy diệt.
    - Không tốt!
    Ba người Phất Lợi Tát vô cùng sợ hãi, bọn hắn làm sao cũng không nghĩ đến, một kích do ba người liên thủ thật không ngờ đơn giản đã bị Kiệt Sâm phá vỡ, vẻ mặt toát ra kinh hãi chưa từng có.
    - Không có khả năng, tiểu tử này làm sao có thể mạnh như thế!
    Trong nội tâm La Thần Tạp Tạp Nhĩ vô cùng kinh hãi, bọn hắn là người thế nào? Tứ đại thần tướng dưới trướng Bắc Vũ Thần Vương, là Nhật Diệu thiên thần vô địch, toàn bộ Thiên Thần Giới ngoại trừ Thần Vương là một trong những người mạnh nhất, nhưng bốn người cùng nhau liên thủ vậy mà cũng bị thanh niên tóc đen kia dùng một kiếm phá vỡ, tiểu tử kia rốt cục là người như thế nào?
    - Đại Thiên Tinh Lọc Kính – Thần Vương Chi Lực – Tinh Lọc Vĩnh Hằng!
    La Thần Tạp Tạp Nhĩ đột nhiên hét lớn một tiếng, thần lực trong thân thể bốc cháy lên, một cỗ khí tức vô cùng đáng sợ từ trong thân thể hắn bạo tuôn ra, tản mát khí cơ Thần Vương, tia khí cơ lan tràn lên Đại Thiên Tinh Lọc Kính, toàn bộ tấm gương bắn ra hào quang vô cùng sáng chói.
    - Ông!
    Thất thải quang mang lưu chuyển, vô số hào quang dung hợp chung một chỗ, ngay lập tức biến thành một đạo bạch quang chói ngời, thật giống như vầng thái dương xuất hiện trong tay Tạp Tạp Nhĩ, xuy một tiếng, tia bạch quang quét ngang thiên địa, bắn thẳng về hướng Kiệt Sâm.
    Vô thanh vô tức.
    Bạch quang vô cùng chói mắt, những nơi đi qua hư không thật giống như nước, tầng tầng bốc hơi, tan vỡ hết thảy thế gian.
    La Thần Tạp Tạp Nhĩ là một trong tứ đại thần tướng dưới trướng Bắc Vũ Thần Vương, có được một ít lực lượng do Thần Vương ban tặng, hiện tại đối mặt với cường địch như Kiệt Sâm, rốt cục liều lĩnh thi triển ra, thúc giục Đại Thiên Tinh Lọc Kính chặn đánh Kiệt Sâm.
    - Động thủ cho ta, không cần lưu thủ!
    Một kích thi triển, La Thần Tạp Tạp Nhĩ đồng thời rống to lên.
    - Thần Vương Chi Lực – Nữu Chuyển Càn Khôn – Lực Chi Vương Giả - Kiên Thiêu Tam Giới!
    - Thần Vương Chi Lực – Khí Áp Cửu Thiên – Hung Thần Xuất Thế - Trấn Áp Hoàng Tuyền!
    - Thần Vương Chi Lực – Tịch Diệt Thương Sinh – Hư Không Vạn Huyễn – Độc Ma Thiên Hạ!
    Lực Thần Cơ Nữu Đặc, Hung Thần Phất Lợi Tát, Độc Thần Nhĩ Ti Nhĩ đồng thời gào thét, từ trong thân thể bọn họ một cỗ Thần Vương lực lượng bốc lên, ba đạo công kích hủy diệt hết thảy như sông lớn cuồn cuộn lao nhanh về hướng Kiệt Sâm.
    - Xuy…
    Đại Thiên Tinh Lọc Kính bắn ra bạch quang trực tiếp va chạm tới Kiệt Sâm, tia bạch quang cũng không phải năng lượng mà là một loại quy tắc, quy tắc lực lượng tiến nhập vào trong thân thể Kiệt Sâm, ý đồ muốn tinh lọc toàn bộ thần lực trong thân thể hắn.
    Thần lực có thể khống chế thần lực, nhưng không cách nào chống cự quy tắc, quy tắc chính là một bộ phận vận chuyển của thiên địa, là quy tắc chung của vạn vật, một khi Kiệt Sâm không ngăn cản nổi quy tắc tinh lọc, phai mờ ý thức, sẽ trở thành một bộ phận của đại đạo.
    - Xuy xuy…
    Thần lực trong thân thể Kiệt Sâm cuồn cuộn lên, tựa hồ đang muốn phân giải theo quy tắc.
    - Hừ!
    Kiệt Sâm tinh tế cảm thụ được đạo quang mang tinh lọc kia, đột nhiên hừ lạnh một tiếng:
    - Kiệt Sâm ta thân là Dược Thần, khống chế quy tắc thế gian, luyện hóa vạn vật, ngươi muốn tinh lọc ta, ngươi cũng là một trong thế gian vạn vật, Dược Thần lực lượng, luyện hóa cho ta!
    - Ông!
    Bên trong thân thể Kiệt Sâm một cỗ Dược Thần lực lượng bốc lên, trực tiếp đem quang mang tinh lọc luyện hóa trở thành đại đạo bổn nguyên, biến thành vật đại bổ hấp thu vào trong cơ thể.
    - Dược Thần lực lượng, phản phệ!
    Kiệt Sâm vung tay lên, một đạo Dược Thần lực lượng như nước lũ hạo hạo đãng đãng dọc theo con đường mà tinh lọc quang mang đi ra từ Đại Thiên Tinh Lọc Kính chảy ngược trở về, đi thẳng tới trước Đại Thiên Tinh Lọc Kính, đem nó luyện hóa.
    Nhưng đúng lúc này công kích của ba người Độc Thần cũng đã đi tới trước mặt Kiệt Sâm.
    - Ánh sáng hạt gạo mà cũng đòi so sánh với trăng!
    Kiệt Sâm dựng ngược mày kiếm, trong đôi mắt bạo tuôn hai đạo vô thượng kiếm ý.
    - Hoa lạp lạp…
    Kiếm ý tuôn ra, bao trùm vạn dặm, diễn biến thành một thanh thất thải thần kiếm chém về phía trước, thanh thần kiếm do rất nhiều kiếm đạo ý cảnh cấu trúc mà thành, bên trong ẩn chứa không biết bao nhiêu loại kiếm ý, mỗi một loại kiếm ý đều tích súc huyền bí thâm sâu nhất của kiếm đạo.
    Bên trong võ đạo có thật nhiều chi nhánh, kiếm đạo là một trong những chi nhánh cường đại nhất của võ đạo thiên địa.
    Kiếm chính là binh khí đứng đầu trăm binh, là quân tử binh khí, lăng lệ bất phàm, chém giết hết thảy thế gian.
    Một kiếm chém ra, hào quang lóng lánh, vô thượng kiếm ý phóng lên trời, giống như nhật nguyệt tiêu vong, muốn đem thiên không Thiên Thần Giới toàn bộ xuyên thấu, kiếm quang vô thương chém thẳng lên công kích của ba người Độc Thần.
    - Oanh!
    Thanh âm đinh tai nhức óc vang vọng thiên địa, toàn bộ Ngạc Mộng chiểu trạch đều rung chuyển lên, vô thượng kiếm ý chém ra, trực tiếp đem công kích của ba người Độc Thần chém thành nát bấy, hóa thành ngàn vạn kiếm quang hung hăng chém lên trên thân thể ba người.
    - Phốc xuy…
    Ba người Độc Thần phun trào máu tươi, trên người xuất hiện vết rạn, chấn thành mảnh nhỏ, thần thể trong thoáng chốc cũng muốn nát bấy ra.
    Ở một bên, Dược Thần lực lượng của Kiệt Sâm cũng đã quấn lên Đại Thiên Tinh Lọc Kính trong tay La Thần Tạp Tạp Nhĩ.
    - Luyện hóa – luyện hóa!
    Dược Thần lực lượng lưu chuyển, La Thần cảm giác được thần lực ngưng tụ thân thể bị cỗ lực lượng đáng sợ kia công kích bắt đầu sụp đổ, toàn bộ tay trái dùng tốc độ mắt thường có thể thấy được hòa tan ra, biến thành cỗ tinh khí nguyên thủy nhất.
     
    thienthanbenho and lavender like this.
  2. Tháng Năm Vội Vã

    Tháng Năm Vội Vã Dễ thương - Thật á <3 ☆ VIP 3 ☆
    • 173/182

    Bài viết:
    9,281
    Đã được thích:
    21,557
    Dược Thần - Chương 1872: Thỉnh Thần Vương (2)
    - Ah…
    La Thần Tạp Tạp Nhĩ đau đớn rống to một tiếng, thân hình bật lùi thật nhanh, đồng thời tay phải đã nắm lấy Đại Thiên Tinh Lọc Kính, chợt thấy tấm gương kia đã hóa thành một đạo hồng quang bị Kiệt Sâm thu vào trong tay.
    - Xuy xuy…
    Đại Thiên Tinh Lọc Kính vừa bay vào trong tay Kiệt Sâm, Kiệt Sâm cũng cảm giác được có một cỗ lực lượng cường đại từ trong tấm kính truyền ra, Đại Thiên Tinh Lọc Kính tựa hồ như đã có ý thức tự chủ, không ngừng phản kháng, ý đồ muốn chạy thoát khỏi bàn tay Kiệt Sâm.
    - Ân?
    Kiệt Sâm khẽ cau mày, đây là lần đầu tiên hắn cảm nhận được bên trong thần khí có khí linh tồn tại.
    Khí linh là ý thức của thần khí thai nghén suốt vô số năm tháng tạo thành, bản thân nó không có sinh mạng, nhưng lại có được ý chí của sinh mạng, làm Kiệt Sâm cảm thấy thật hứng thú, nhưng ở thời điểm hiện tại Kiệt Sâm tự nhiên không có nhiều thời gian đi nghiên cứu khí linh kia, ngay lập tức một cỗ vô thượng kiếm ý từ trong đầu hắn bắn ra, trực tiếp chém lên khí linh kia.
    Ông ông!
    Đại Thiên Tinh Lọc Kính run rẩy trong tay Kiệt Sâm, vốn hành động phản kháng giãy dụa cũng yếu hơn rất nhiều, trong hư không, ánh mắt Kiệt Sâm lạnh lùng nhìn qua bốn người Tạp Tạp Nhĩ.
    - Đáng giận!
    Xa xa, thần thể ba người Độc Thần đang sụp đổ dưới một kích của Kiệt Sâm lại một lần nữa ngưng tụ thân hình, lại tiếp tục hội tụ cùng La Thần Tạp Tạp Nhĩ vừa chữa trị lại cánh tay.
    - Làm sao bây giờ?
    Nhìn qua Kiệt Sâm, trong lòng bốn người đều hiện lên một tia sợ hãi.
    - Thực lực tiểu tử này quá mạnh mẽ, nếu còn tiếp tục như vậy, chúng ta phải chết tại đây!
    Trong đôi mắt La Thần Tạp Tạp Nhĩ hiện lên vẻ âm lãnh:
    - Hiện tại chỉ còn một biện pháp, đó là thỉnh chính Thần Vương bệ hạ ra tay!
    - Hô…
    Lời vừa rơi xuống, trong tay La Thần Tạp Tạp Nhĩ đột nhiên xuất hiện một cuốn da dê linh văn màu đen.
    Cuốn da dê linh văn màu đen vừa xuất hiện trong hư không, liền bốc cháy lên hắc sắc hỏa diễm, đồng thời một cỗ ba động kỳ lạ liền phát tán ra.
    Ở giữa thiên địa một cỗ năng lượng kỳ lạ ngưng tụ, chỉ thấy hắc sắc năng lượng nhanh chóng cô đọng trên hư không, hắc sắc năng lượng chính là Thần Vương lực lượng của Bắc Vũ Thần Vương, một cỗ uy áp vô thượng tản mát khắp cả Ngạc Mộng chiểu trạch, làm tất cả mọi người có mặt đều cảm nhận được nỗi sợ hãi tận sâu trong đáy lòng.
    - Đó là…
    Cảm nhận được trước mặt La Thần Tạp Tạp Nhĩ đang điên cuồng ngưng tụ thần lực, Thánh Tộc nhân đều lộ ra ánh mắt sợ hãi, một cỗ cảm giác tim đập thật nhanh cùng nỗi sợ hãi dâng lên từ sâu trong lòng bọn họ, thật giống như con sâu cái kiến đối mặt thần long sắp thăng thiên, đó là nỗi sợ hãi phát ra từ tận sâu trong linh hồn bọn hắn.
    Ngay cả gương mặt vốn đang nhẹ nhõm của Kiệt Sâm cũng chậm rãi ngưng trọng lên, ánh mắt của hắn lạnh lẽo nhìn ra phía trước, hắc sắc trọng kiếm nắm chặt lại, trên người phóng thích chiến ý vô tận.
    Đại lượng Thần Vương lực lượng ngưng tụ trong thiên không, cuối cùng chậm rãi biến thành một hắc sắc cự nhân cao chừng mấy chục thước.
    Một cỗ uy áp đáng sợ lan ra.
    - Thần Vương bệ hạ!
    Bốn người La Thần Tạp Tạp Nhĩ cung kính quỳ xuống, trong mắt tràn đầy ngưỡng mộ lẫn sùng bái, mà ở sau lưng bọn hắn vô số thiên thần chiến sĩ cũng run rẩy thân hình quỳ sát xuống dưới, dưới cỗ uy áp đáng sợ đè ép xuống, tất cả đều chôn đầu xuống dưới thật sâu.
    Hắc sắc cự nhân lăng không xuất hiện trên không trung, quan sát tứ đại thần tướng cùng thật nhiều thiên thần chiến sĩ bên dưới, lại nhìn Kiệt Sâm cùng Thánh Tộc sau lưng hắn, tất cả mọi người đều có một loại cảm giác như nghẹt thở, trong nội tâm vạn phần khẩn trương.
    Mà hơn ngàn tộc nhân Thánh Tộc càng thêm sợ hãi, ngay cả thở mạnh cũng không dám, lúc trước nỗi vui mừng sống sót sau tai nạn mà Kiệt Sâm mang đến cũng đã tan thành mây khói, một loại cảm giác bất đắc dĩ cùng thống khổ tràn ngập trong lòng bọn họ.
    Thần Vương chính là chí cao vô thượng của Thiên Thần Giới, không ai có thể cãi lại uy áp của Thần Vương, thiên thần cho dù cường đại bao nhiêu nhưng ở trước mặt Thần Vương cũng chỉ tồn tại như con sâu cái kiến.
    - Tạp Tạp Nhĩ, ta mệnh lệnh các ngươi đi thu phục Thánh Tộc, vì sao ta không nhìn thấy? Ngược lại còn đem ta triệu hoán đi ra, chẳng lẽ gặp vấn đề gì?
    Hắc sắc cự nhân nhìn bốn người Tạp Tạp Nhĩ chăm chú, ù ù lên tiếng.
    - Thần Vương bệ hạ, vốn chúng ta đã thu phục được Thánh Tộc, thế nhưng lại xuất hiện tên tiểu tử kia, cuối cùng phá hủy kế hoạch của chúng ta, còn đem Đại Thiên Tinh Lọc Kính của ngài ban cho chúng ta cướp đoạt đi, thuộc hạ không địch lại hắn, vì vậy xin thỉnh Thần Vương bệ hạ ra tay!
    Bốn người La Thần Tạp Tạp Nhĩ lên tiếng đáp.
    - Ah?
    Hắc sắc cự nhân đạm mạc lên tiếng, sau đó ánh mắt rơi lên trên người Kiệt Sâm, vừa nhìn, ánh mắt hắn chợt híp lại, đột nhiên cười to:
    - Nguyên lai là ngươi, ha ha…
    Thanh âm tiếng cười ù ù vang rền khắp thiên địa, toàn bộ Ngạc Mộng chiểu trạch không ngừng chấn rung, hắc sắc cự nhân nhìn qua Kiệt Sâm, trong ánh mắt mang theo tia mừng rỡ.
    - Thật sự là đi mòn giày sắt tìm không thấy, được đến không uổng phí công phu, tên Hắc Ám kia trước đây không lâu còn nhắc với ta về tên tiểu gia hỏa từ đại lục của Đông Cực phi thăng lên Thiên Thần Giới, để cho ta cẩn thận điều tra một chút. Thật không ngờ ngươi tự chui đầu vô lưới, còn dám cướp đoạt thần khí mà Bắc Vũ ta luyện chế, tốt, rất tốt, hôm nay ta muốn thu ngươi, cũng cho ngươi biết Thiên Thần Giới không phải ai cũng có thể hung hăng càn quấy!
    Hắc sắc cự nhân nhìn qua Kiệt Sâm, đáy mắt hiện lên tia coi rẻ, đồng thời chợt vẫy tay.
    - Ông!
    Tựa hồ cảm nhận được khí cơ của Bắc Vũ Thần Vương, Đại Thiên Tinh Lọc Kính trong tay Kiệt Sâm run rẩy lên, vốn Đại Thiên Tinh Lọc Kính đã dần dần an định lại nhưng kích hoạt lần nữa, tựa hồ muốn giãy dụa trong tay Kiệt Sâm quay về trong tay Bắc Vũ Thần Vương.
    - Oanh!
    Theo Đại Thiên Tinh Lọc Kính sống lại, một cỗ thần lực mênh mông đáng sợ lan tràn khắp thiên địa, khí cơ làm cho người ta sợ hãi tản mát ra, khiến trong lòng mọi người đều kịch chấn.
    Đại Thiên Tinh Lọc Kính là thần khí chí cao do Thần Vương khống chế, ở trong tay Thần Vương cùng trong tay thiên thần phát huy uy lực hoàn toàn là hai khái niệm khác hẳn.
    - Chẳng lẽ Thánh Tộc chúng ta nhất định phải bị hủy diệt trong hôm nay sao?
    Giờ khắc này trong nội tâm Thánh Tộc nhân toát ra thống khổ, trong nháy mắt Bắc Vũ Thần Vương xuất hiện, bọn họ đã sớm mất đi dũng khí chống cự, đừng xem bọn họ đều có thực lực đạt tới Nhật Diệu thiên thần vô địch, nhưng ở trước mặt Thần Vương, ngay cả tâm tình phản kháng cũng hoàn toàn biến mất.
    - Ha ha…
    Ngay khi nhóm người Thánh Tộc đang vô cùng tuyệt vọng, một thanh âm tiếng cười to đột nhiên vang vọng trong thiên địa, Kiệt Sâm một chưởng đánh ra hư không, một cỗ thần lực vô tận từ trong tay phải Kiệt Sâm thẩm thấu vào trong Đại Thiên Tinh Lọc Kính, tấm kính vốn đã được kích hoạt lại đột nhiên lắc lư mạnh mẽ, sau đó đã bình tĩnh trở lại.
    - Ân?
    Hắc sắc cự nhân nhướng mày, sắc mặt mạnh mẽ trầm xuống, tựa hồ muốn xem thấu Kiệt Sâm.
     
    thienthanbenho and lavender like this.
  3. Tháng Năm Vội Vã

    Tháng Năm Vội Vã Dễ thương - Thật á <3 ☆ VIP 3 ☆
    • 173/182

    Bài viết:
    9,281
    Đã được thích:
    21,557
    Dược Thần - Chương 1873: Thần Vương Hình Chiếu
    - Ngươi muốn thu ta? Vậy tốt, ngươi cứ ra tay, ta cũng muốn nhìn xem hôm nay rốt cục là ai thu ai!
    Thần thức Kiệt Sâm đảo qua hắc sắc cự nhân, khóe môi hiện tia cười lạnh.
    Ban đầu khi hắc sắc cự nhân vừa mới xuất hiện, trong nội tâm Kiệt Sâm cũng thực sự trầm xuống, bởi vì hắn biết rõ thực lực chính mình hiện tại cho dù tăng mạnh nhưng nếu gặp phải Thần Vương chân chính vẫn không đủ xem, nếu mặt đối mặt giao chiến chỉ sợ một quyền của đối phương cũng đủ làm mình trọng thương thâm chí là vẫn lạc, chênh lệch không nhỏ, trừ phi đem Thần Vương Chi Tâm của tổ tiên Tư Đặc Ân hấp thu thêm một phần ba mới có được cơ hội phản kháng.
    Dù sao tuy hiện tại hắn đã hấp thu được một phần ba Thần Vương Chi Tâm, nhưng vẫn chưa phải là Thần Vương, thần lực trong thân thể vẫn còn là thiên thần lực lượng mà không phải Thần Vương lực lượng, đôi bên hơn kém thật sự là quá xa.
    Nhưng sau khi thân hình của Bắc Vũ Thần Vương chính thức xuất hiện, trong lòng Kiệt Sâm lại thả lỏng, hắc sắc cự nhân kia thoạt nhìn như rất cường đại, kỳ thật cũng chỉ là một hóa thân hình chiếu của Bắc Vũ Thần Vương, được gọi là hình chiếu hóa thần, chỉ là Thần Vương dùng thủ đoạn ở trong không gian nơi xa dùng lực lượng Thần Vương ngưng tụ hình chiếu, nhìn qua như thật cường đại nhưng kỳ thật cũng giống như phân thân của Lôi Vẫn Thần Vương tại Lôi Đình Đảo, muốn đối phó Nhật Diệu thiên thần vô địch bình thường có lẽ không có vấn đề gì, nhưng muốn chống lại Kiệt Sâm hiện tại căn bản không có chút phần thắng.
    - Oanh!
    Khóe môi Kiệt Sâm mang theo tia cười lạnh, thân hình trực tiếp bạo tuôn ra, hắc sắc trọng kiếm trong tay biến ảo thành một đạo hắc sắc thiểm điện đánh thẳng về hướng hắc sắc cự nhân kia.
    Đối mặt một Thần Vương nhưng Kiệt Sâm không hề có chút ý sợ hãi hay khiếp đảm, ngược lại còn dẫn đầu ra tay, một màn như thế làm tất cả mọi người ngây dại.
    - Muốn chết!
    Hình chiếu của Bắc Vũ Thần Vương cũng tức giận, lăng không gầm lên giận dữ, hướng Kiệt Sâm một quyền oanh đến.
    Oanh long!
    Long trời lở đất, từng đạo hắc sắc lực lượng Thần Vương phảng phất như vòi bạch tuộc vặn vẹo lưu chuyển, nắm đấm cực lớn từ trên không trung áp xuống, khí tức Thần Vương đáng sợ tỏa khắp, tựa hồ muốn đem Kiệt Sâm một quyền oanh thành bột mịn.
    - Hừ!
    Trong lòng Kiệt Sâm cười lạnh, hắc sắc trọng kiếm không chút do dự đánh thẳng lên hắc sắc đại quyền của đối phương, sau một khắc, kiếm ý viễn cổ Kiếm Thần trong thân thể hắn hoàn toàn bắn ra, hóa thành một cỗ vô thượng kiếm ý trực tiếp nhảy vào trong thân thể đối phương.
    Lúc trước khi Kiệt Sâm vừa mới hoàn toàn hấp thu kiếm ý của viễn cổ Kiếm Thần, có thể cùng phân thân của Lôi Vẫn Thần Vương chiến đấu, hiện tại trải qua gần trăm năm tu luyện, Kiệt Sâm đã hoàn toàn đem kiếm ý của viễn cổ Kiếm Thần chuyển hóa thành lực lượng của chính bản thân mình, hôm nay bổ ra một kiếm uy lực so với lúc trước không biết mạnh hơn gấp bao nhiêu lần.
    - Phanh!
    Thanh âm va chạm vang vọng thiên địa, hình chiếu Bắc Vũ Thần Vương hét lớn một tiếng, bị vô thượng kiếm ý của Kiệt Sâm phóng thích chém tới, hắc sắc cự nhân bỗng chốc bị chém thành hai khúc, hắc sắc thần lực lập tức tán loạn khắp thiên không.
    - Cái gì?
    Hình chiếu Bắc Vũ Thần Vương chấn động, hiển nhiên không ngờ lại là tình huống này, thân hình hắn vội vàng lui lại thật nhanh.
    Kiệt Sâm một kích trúng đích, làm sao còn cho đối phương cơ hội, thân hình lóe lên trong hư không, giống như thuấn di đi thẳng tới trước mặt đối phương, lại đánh xuống một kiếm.
    - Hoa lạp lạp…
    Một đạo hắc sắc lôi đình từ không trung giáng xuống, hắc sắc lôi quang thô như ngọn núi, một cỗ lực lượng hủy diệt ẩn chứa bên trong lập tức lan tràn.
    - Lôi điện này…
    Bắc Vũ Thần Vương chấn động, bên trong hắc sắc lôi quang hắn cảm nhận được một cỗ ý chí hủy diệt vô tận.
    Có thể làm cho Thần Vương như hắn thậm chí cảm nhận được cỗ lực lượng hủy diệt, ngoại trừ Thần Vương chắc sẽ không còn loại khả năng thứ hai, thế nhưng tiểu tử tóc đen kia…
    Trong nội tâm Bắc Vũ Thần Vương liền rung động.
    Hắn không hề biết chính là hắc sắc lôi đình kia là do Kiệt Sâm luyện hóa được phân thân của Lôi Vẫn Thần Vương, cảm ngộ được lực lượng lôi đình kết hợp cùng lực lượng hỗn độn khí tức hình thành, Kiệt Sâm là Dược Thần, lý giải đối với bản chất lực lượng đã đạt tới mức độ đăng phong tạo cực, mặc dù còn chưa có lực lượng Thần Vương nhưng kết hợp uy lực của hỗn độn lực lượng cùng lôi đình lực lượng, không thể kém hơn lực lượng Thần Vương bao nhiêu.
    Oanh long!
    Hắc sắc lôi đình trực tiếp đánh xuống đỉnh đầu hình chiếu của Bắc Vũ Thần Vương.
    - Phanh!
    Vòng bảo hộ ngoài thân Bắc Vũ Thần Vương trực tiếp rách nát, biến thành thần lực khí lưu tán dật đầy trời, hắc sắc lôi đình ẩn chứa ý chí hủy diệt xông vào bên trong thần thể của Bắc Vũ Thần Vương.
    - Ông!
    Thân hình hình chiếu cao lớn của Bắc Vũ Thần Vương bắt đầu liền hỏng mất.
    - Đáng hận!
    Bắc Vũ Thần Vương gầm lên một tiếng, vô thượng ý chí tỏa khắp, thân hình sắp sụp đổ của hắn lại ngưng tụ lần nữa, cuối cùng dần dần ngưng thực, nhưng còn chưa đợi hắn hoàn toàn ngưng tụ thành hình, hắc sắc trọng kiếm trong tay Kiệt Sâm lại chém thẳng lên trên người hắn.
    - Bành!
    Thật giống như gậy sắt khổng lồ đập trúng đầu gỗ mục nát, từ trong hắc sắc trọng kiếm bắn ra một cỗ kiếm ý phảng phất như đến từ thời hồng hoang viễn cổ, hung hăng trùng kích vào trong thân thể Bắc Vũ Thần Vương.
    - Ah…
    Bắc Vũ Thần Vương hét lớn một tiếng, trên gương mặt màu đen cực lớn lộ ra thần sắc vô cùng kinh sợ, thân thể của hắn tán loạn, bị Kiệt Sâm công kích vậy mà không còn cách nào tiếp tục ngưng tụ thân hình.
    - Ngươi dám diệt hình chiếu của ta, tiểu tử…
    Thanh âm tức giận của Bắc Vũ Thần Vương vang vọng, xa xa, bốn người La Thần Tạp Tạp Nhĩ vốn cho rằng khi hình chiếu của Thần Vương bệ hạ xuất hiện liền sẽ quét ngang vô địch, hiện tại càng thêm hoảng sợ đến ngây người.
    - Chỉ là một hình chiếu cũng diễu võ dương oai, còn nói nhảm nhiều như vậy, chết đi!
    Kiệt Sâm hừ lạnh, con ngươi trừng to, giống như có hai luồng điện quang tuôn ra, hắc sắc trọng kiếm trong tay không chút do dự lại lần nữa chém lên trên hình chiếu của Bắc Vũ Thần Vương.
    - Phanh!
    Bắc Vũ Thần Vương rốt cục khó thể tiếp tục kiên trì, hắc sắc hình chiếu cực lớn bị hắc sắc trọng kiếm chém xuống ầm ầm bạo vỡ ra, hóa thành hắc sắc khí lưu đầy trời, biến mất bên trong hư không.
    - Cái gì, Thần Vương bệ hạ…
    Bốn người La Thần Tạp Tạp Nhĩ hoàn toàn ngây ngốc, sắc mặt trắng bệch, quả thực không cách nào tin được một màn diễn ra trước mắt mình, chẳng những là bốn người bọn hắn, mấy vạn thiên thần chiến sĩ có mặt cũng hoàn toàn lâm vào ngốc trệ, đối với bọn hắn mà nói, thân là Nhật Diệu thiên thần vô địch La Thần đại nhân bọn họ đã xem như là cường giả đỉnh phong nhất, mà về phần Thần Vương bệ hạ đó là siêu cấp cường giả khống chế Thiên Thần Giới, là hóa thân của quy tắc.
    Nhưng bây giờ…
    Nguyên một đám người đều ngơ ngác nhìn qua Kiệt Sâm đang đứng lăng không ngạo nghễ giữa thiên địa, đại não như cô đọng lại, tư duy đã hoàn toàn đình chỉ chuyển động.
    - Bắc Vũ Thần Vương kia…
    Mà đoàn người của Thánh Tộc tộc trưởng cũng hoàn toàn lâm vào khiếp sợ.
     
    thienthanbenho and lavender like this.
  4. Tháng Năm Vội Vã

    Tháng Năm Vội Vã Dễ thương - Thật á <3 ☆ VIP 3 ☆
    • 173/182

    Bài viết:
    9,281
    Đã được thích:
    21,557
    Dược Thần - Chương 1874: Sinh Mệnh Chi Tuyền(1)
    Kiệt Sâm một kiếm chém giết hình chiếu của Bắc Vũ Thần Vương, ánh mắt chuyển sang bốn người La Thần.
    Phanh!
    Không đợi Kiệt Sâm có phản ứng, đột nhiên từ tận sâu trong thời không xa xôi tối đen phía trước, một đạo khí tức khủng bố như đến từ thời thái cổ cách không mà đến.
    Kiệt Sâm nhìn thấy một quyền đầu cực lớn, không phải thật thể mà do thần lực ngưng tụ hình thành, còn khổng lồ hơn cả thái dương, bên trên từng đạo Thần Vương lực lượng lưu chuyển, từng dấu vân tay phảng phất như từng khe nứt bầu trời.
    Quyền đầu cực lớn từ tận sâu trong thời không đen kịt bạo tuôn đi ra, trực tiếp oanh về hướng Kiệt Sâm.
    - Tiểu tử ngươi dám diệt hình chiếu của ta, ta phải cho ngươi tan xương nát cốt!
    Một cỗ ý niệm khủng bố áp cả hồng hoang theo quyền đầu cực lớn truyền tới.
    Ba!
    Một tiếng vang thật lớn, quyền đầu từ trong hư không vươn ra, phát ra thanh âm nổ tung bạo tạc khiến lòng người khó chịu, toàn bộ không gian Thiên Thần Giới đều bị đánh chao đảo, Ngạc Mộng chiểu trạch phảng phất như muốn trầm luân.
    Ý chí toàn thân Kiệt Sâm thậm chí đều sôi trào lên.
    Đây là công kích mãnh liệt như thế nào?
    Đôi con ngươi Kiệt Sâm nhìn về tận sâu trong thời không xa xôi, loáng thoáng như chứng kiến được ở tận sâu trong thời không phương xa có một hình thể to lớn cao ngạo đang đứng thẳng, toàn thân ngăm đen, cảm giác tràn đầy lực lượng, một đôi con ngươi lạnh băng nhìn về phía mình, hiển nhiên chính là bản thể của Bắc Vũ Thần Vương.
    Không hề nghi ngờ, một quyền này là do bản thể Bắc Vũ Thần Vương cảm nhận được Kiệt Sâm đã tiêu diệt hình chiếu của mình, tận xa xôi thời không giận dữ phát ra một kích mạnh nhất của bản thân muốn diệt sát Kiệt Sâm.
    Thần Vương uy năng không thể địch nổi, bản thể Bắc Vũ Thần Vương cách xa Ngạc Mộng chiểu trạch hàng ức ức dặm bên ngoài, nhưng một quyền của hắn đánh ra lại có thể phá vỡ tầng tầng hư không cách trở, trực tiếp công kích về hướng Kiệt Sâm, một quyền cách không này không biết phải có bao nhiêu Nhật Diệu thiên thần vô địch cường giả sẽ tan thành mây khói.
    - Lợi hại, lợi hại, đây mới là uy năng chính thức của Thần Vương!
    Trong nội tâm Kiệt Sâm nhiệt huyết sôi trào, lúc trước hắn đối chiến cùng Lôi Vẫn Thần Vương, khi bản thể của Lôi Vẫn Thần Vương hàng lâm thì Kiệt Sâm cũng đã hoàn toàn mất đi năng lực chống cự, mà hắn diệt sát phân thân của Lôi Vẫn Thần Vương, hình chiếu của Bắc Vũ Thần Vương kỳ thật chỉ là một tia thần lực tách ra từ Thần Vương mà thôi, thật giống như một sợi tóc của phàm nhân, không cùng chung đẳng cấp.
    Giờ này khắc này Kiệt Sâm mới xem như chính thức đối mặt với công kích của một Thần Vương.
    Giờ khắc này, chiến ý vô tận từ trong thân thể Kiệt Sâm lan tràn, máu tươi sôi trào lên, ý chí tăng lên tới mức đỉnh phong mà bản thân có thể đạt tới, lúc trước hắn không thể cùng bản thể của Lôi Vẫn Thần Vương chiến đấu vẫn luôn là hối tiếc của Kiệt Sâm, hiện tại rốt cục đã được đối mặt.
    - Quá kinh khủng, tuy ta hấp thu được một phần ba Thần Vương Chi Tâm của tổ tiên, nhưng thần lực trong thân thể vẫn còn chưa được lột xác thành Thần Vương lực lượng. So sánh với Thần Vương chân chính còn kém xa, một quyền kia nếu như đánh trúng lên người của ta, không biết sẽ là kết quả gì? Hôm nay ta cùng Nhật Diệu thiên thần vô địch cao thủ đối chiến đã hoàn toàn không cách nào khiến cho ta cảm nhận được áp lực, thậm chí ngay cả phân thân Thần Vương cũng đồng dạng, chỉ có đối mặt với Thần Vương chân chính mới có thể kích phát được tiềm năng vô tận trong thân thể của ta, cảm ngộ được Thần Vương chi đạo vô thượng…
    Ý chí của Kiệt Sâm không ngừng kéo lên, hai con ngươi càng ngày càng sáng, cuối cùng đã đạt tới cực điểm.
    - Phá cho ta!
    Giờ khắc này kiếm ý trong đầu Kiệt Sâm đạt tới cực hạn, trong miệng rống to một tiếng giận dữ, thiên không như nghiền nát, hắc sắc trọng kiếm như một đầu thần long hung hăng chém về phía trước.
    - Oanh!
    Giống như lưu tinh va chạm địa cầu, thần mang chói mắt tới mức làm người không thể mở mắt chỉ trong nháy mắt liền bắn ra.
    - Phốc!
    Kiệt Sâm lại cảm giác thân thể của mình giống như một một đầu thượng cổ cự thú hung hăng đụng trúng, một cỗ lực lượng cơ hồ không cách nào ngăn cản tiến vào bên trong thân thể hắn, kinh mạch huyết nhục trong thân thể Kiệt Sâm tại thời khắc này tầng tầng bạo liệt, máu tươi phun tung tóe, nhưng một quyền vô thượng của Bắc Vũ Thần Vương cũng đã hoàn toàn kích phát lực lượng bán thần trong thân thể Kiệt Sâm.
    - Xuy xuy…
    Bị cỗ áp lực khổng lồ kia đè ép, Thần Vương Chi Tâm trong đầu Kiệt Sâm càng nhanh chóng hòa tan, chỉ thoáng qua trong nháy mắt, thật giống như đã đi qua mười năm, mấy chục năm, Thần Vương Chi Tâm vốn chỉ hòa tan mới một phần ba hiện tại đã hòa tan gần một nửa.
    - Oanh!
    Bán thần lực lượng trong thân thể Kiệt Sâm rốt cục đã xảy ra lột xác, đã có một loại khí tức vô hình lưu chuyển, thân hình đang trọng thương của Kiệt Sâm vậy mà lập tức khỏi hẳn, không còn một tia vết thương nào lưu lại.
    - Tiểu tử, Bắc Vũ Thần Vương ta nhất định phải giết ngươi!
    - Ông!
    Hư không nghiền nát, thần thức Kiệt Sâm cảm giác được ở đầu bên kia của thời không vô tận vẻ mặt Bắc Vũ Thần Vương giận dữ rống to, hết thảy quy về tịch diệt, thông đạo không gian hoàn toàn biến mất, không còn thấy bóng dáng.
    Bắc Vũ Thần Vương có thể xuyên qua thời không công kích ngoại trừ thực lực hắn cường đại, thay đổi thiên địa quy tắc cùng chuyển biến tốc độ lưu chuyển của thời gian, cũng là bởi vì trước đó La Thần Tạp Tạp Nhĩ triệu hoán tia bổn nguyên ý thức còn sót lại của hình chiếu Thần Vương, nhưng một kích của hắn không thể thành công cũng làm cho tia bổn nguyên ý thức còn lưu lại của hắn tiêu tán bên trong thiên địa, mặc cho Bắc Vũ Thần Vương có bao nhiêu năng lực thông thiên triệt địa, cũng không cách nào phát thêm một kích thứ hai xuyên qua thời không.
    - Trốn, chạy mau!
    Một kiếm chém nát một kích mạnh nhất của Bắc Vũ Thần Vương, ý thức của Kiệt Sâm rốt cục hồi phục lại, hắn lập tức nhìn thấy mấy vạn thiên thần chiến sĩ giống như đàn châu chấu hỗn loạn bỏ chạy tứ tán, rậm rạp chằng chịt, mà tứ đại thần tướng càng sớm không biết bỏ chạy đi đâu.
    - Muốn chạy trốn?
    Khóe môi Kiệt Sâm không khỏi hiện lên một tia cười lạnh, trong hai mắt bắn ra hai đạo quang hồng, trực tiếp xuyên thấu qua hư không Ngạc Mộng chiểu trạch, nhìn thấy bốn người La Thần đang bỏ chạy cách xa mười vạn dặm bên ngoài.
    - Chết đi!
    Một tiếng quát lạnh từ trong miệng Kiệt Sâm truyền ra, thần quang trong mắt hắn tăng vọt, bốn đạo kiếm quang như lưu tinh xẹt qua chân trời lập tức xuyên thấu hơn mười vạn dặm cự ly, chém thẳng về hướng tứ đại thần tướng.
    - Không…
    Bốn người La Thần Tạp Tạp Nhĩ hoảng sợ kêu to, muốn ra tay ngăn cản nhưng kiếm quang lướt qua, vạn vật tịch diệt, toàn bộ mọi thứ đều hóa thành hư vô, tầng tầng sụp đổ, bốn người La Thần trừng lớn con ngươi hoảng sợ trơ mắt nhìn kiếm quang xẹt qua thân thể bọn hắn, đem bọn hắn đốt thành tro tàn.
    Đối với những thiên thần chiến sĩ bỏ chạy tứ tán đầy trời, Kiệt Sâm cũng không trắng trợn giết chóc, mà tùy ý cho bọn hắn rời đi.
     
    thienthanbenho and lavender like this.
  5. Tháng Năm Vội Vã

    Tháng Năm Vội Vã Dễ thương - Thật á <3 ☆ VIP 3 ☆
    • 173/182

    Bài viết:
    9,281
    Đã được thích:
    21,557
    Dược Thần - Chương 1875: Sinh Mệnh Chi Tuyền(2)
    - Hô…
    Kiệt Sâm đáp xuống trước mặt tộc trưởng Thánh Tộc.
    - Đa tạ đại nhân cứu mạng!
    Giờ khắc này toàn bộ tộc nhân Thánh Tộc đều vội vàng quỳ lạy, trong nội tâm tràn đầy lòng cung kính đối với Kiệt Sâm.
    - Mời đứng lên!
    Kiệt Sâm vung tay, hơn ngàn tộc nhân Thánh Tộc lập tức cảm giác có cỗ thần lực vô hình nâng bọn họ đứng dậy.
    - Hiện tại kỳ thật chúng ta còn chưa được an toàn, Bắc Vũ Thần Vương kia tuyệt đối sẽ không bỏ qua, tuy hiện tại hắn ở thật xa nhưng tin tưởng dùng thực lực của hắn không bao lâu nữa sẽ đuổi tới, các ngươi mau nhanh thu dọn đồ đạc, chúng ta rời khỏi nơi này trước.
    Kiệt Sâm đạm mạc lên tiếng nói.
    - Kiệt Sâm đại nhân, chúng ta không thể đi!
    Nhưng vào lúc này Lỗ Mã Nhĩ trưởng lão được Kiệt Sâm cứu ra từ tay Lôi Vẫn Thần Vương lại đột nhiên lên tiếng.
    - Không thể đi, vì sao?
    Chân mày Kiệt Sâm không khỏi nhíu lại.
    - Đại nhân, hiện tại công chúa điện hạ hóa thành bản thể, muốn phục sinh lần nữa phải ngâm mình trong Sinh Mệnh Chi Tuyền, mà thần thủy của Sinh Mệnh Chi Tuyền chỉ có vương tộc mới có thể thi triển bí pháp mang theo, hiện tại vương tộc Thánh Tộc chỉ còn lại một mình công chúa điện hạ, cho nên…
    Lỗ Mã Nhĩ lo lắng nói.
    - Là như vậy sao?
    Kiệt Sâm nhướng mày:
    - Dẫn ta qua nhìn xem!
    Đoàn người hướng vào bên trong bộ lạc Thánh Tộc đi tới, bên trong bộ lạc tùy ý có thể thấy được thần dược sinh trưởng khắp nơi, nếu là trước kia Kiệt Sâm nhìn thấy được nhiều thần dược như thế khẳng định vô cùng mừng rỡ, muốn xem xét qua một chút, nhưng hiện tại Kiệt Sâm thật sự không có tâm tình.
    Sau một lát bên trong một mảnh dược điền của bộ lạc Kiệt Sâm cảm nhận được một cỗ sinh mệnh khí tức vô cùng nồng đậm, linh dược sinh trưởng trong phiến dược điền đều là thượng phẩm thần dược mọc thành từng phiến từng phiến, tận sâu trong dược điền có một dòng suối, dòng suối nhẹ nhàng chảy xuôi, đường kính ước chừng hơn trăm thước, cũng không biết từ đâu tuôn ra, chỉ là nước suối không ngừng chảy tràn, nhìn qua vĩnh viễn không khô kiệt.
    - Nước suối này…
    Kiệt Sâm tiến lên một bước, chạm tay vào dòng suối, ngay lập tức một cỗ tinh khí sinh mệnh hoạt lực rót vào bên trong thân thể Kiệt Sâm, nhưng tuy tinh khí thật sự nồng đậm nhưng đối với thiên thần cường giả lại không có bao nhiêu tác dụng, chỉ có người của Thánh Tộc mới có thể dùng để tăng cường tu vi.
    - Tộc trưởng, phải làm sao mới có thể phục sinh cho Lam Nguyệt Cổ Sâm?
    Kiệt Sâm hỏi thăm.
    - Đại nhân, kỳ thật rất đơn giản, người của Thánh Tộc chúng ta sau khi vẫn lạc sẽ hóa thành linh dược, kỳ thật cũng chưa chết, chỉ là sinh mệnh lực khô kiệt nên chỉ cần đem công chúa điện hạ đặt vào bên trong Sinh Mệnh Chi Tuyền, làm cho nàng tự chủ hấp thu sinh mệnh lực bên trong nước suối, đợi khi sinh mệnh lực khôi phục thì sẽ phục sinh.
    Kiệt Sâm trao đổi qua cùng tộc trưởng Thánh Tộc mới biết được nguyên lai người của Thánh Tộc phục sinh đơn giản như thế.
    Lúc này Kiệt Sâm cũng không có chút do dự, trực tiếp đem tiểu thánh thụ lấy ra khỏi Chiến Thần Tháp, sau đó đặt vào giữa Sinh Mệnh Chi Tuyền.
    - Ông!
    Lam Nguyệt Cổ Sâm biến thành thánh thụ vừa mới ngâm vào giữa Sinh Mệnh Chi Tuyền, đại lượng sinh mệnh tinh khí điên cuồng dũng mãnh tràn tới, mà sinh mệnh khí tức bên trong thánh thụ cũng dùng tốc độ kinh người nhanh chóng tăng lên.
    - Bốn mươi chín ngày sao?
    Bên cạnh Sinh Mệnh Chi Tuyền, Kiệt Sâm nhìn qua thánh thụ đang mạnh mẽ sinh trưởng xanh tươi trong nước, nhíu mày.
    Từ chỗ tộc trưởng Thánh Tộc mới biết được Lam Nguyệt Cổ Sâm là vương tộc Thánh Tộc, muốn phục sinh phải trải qua bảy bảy bốn mươi chín ngày ngâm mình trong nước mới có thể hoàn toàn khôi phục lại hình người, thế nhưng đối với mọi người mà nói, bọn họ có được bốn mươi chín ngày thời gian sao?
    Từ chỗ Lôi Vẫn Thần Vương, Kiệt Sâm cũng biết được Thần Vương muốn đi xuyên đại lục tốc độ thật sự rất nhanh, lúc trước sở dĩ Lôi Vẫn Thần Vương có thể nhanh chóng đi tới ngăn chặn hắn ngoài nguyên nhân là do bản thân Kiệt Sâm đang ở tại Lôi Đình Hải, mà bản thể Thần Vương đúng lúc ở ngay gần bên, bằng không cũng không đến chặn đường hắn nhanh như vậy.
    Hiện tại Ngạc Mộng chiểu trạch vốn là địa vực nằm giữa địa vực của Đông Cực Thần Vương, Bắc Vũ Thần Vương cùng Thiên Vân Thần Vương, nhưng từ sau khi Đông Cực Thần Vương vẫn lạc, địa vực đã bị mấy Thần Vương khác chiếm lĩnh, nhưng Bắc Vũ Thần Vương muốn chạy tới cũng phải cần hao phí thời gian.
    Chỉ là Kiệt Sâm cũng không biết Bắc Vũ Thần Vương cần bao lâu thời gian mới đến, một khi Lam Nguyệt Cổ Sâm còn chưa kịp phục hồi thì đối phương đã đến, như vậy Lam Nguyệt Cổ Sâm sẽ gặp phải nguy hiểm.
    Nhưng Kiệt Sâm bọn họ lại không thể rời đi, dù sao Lam Nguyệt Cổ Sâm phải ở lại nơi này mới có thể hấp thu Sinh Mệnh Chi Tuyền.
    - Được rồi, hết thảy xem thiên mệnh thôi, ta chỉ có thể cố gắng tăng nhanh thực lực của mình trong thời gian này.
    Kiệt Sâm cắn răng, mạnh mẽ hạ quyết tâm.
    Tận sâu trong Ngạc Mộng chiểu trạch, bên trong nơi ở của Thánh Tộc, Kiệt Sâm đã bắt đầu bế quan.
    Mà hơn ngàn tộc nhân Thánh Tộc cũng không rời đi, vì muốn công chúa bọn họ có thể nhanh chóng phục sinh, mỗi ngày đều kề cận bên cạnh Sinh Mệnh Chi Tuyền, mỗi ngày đều truyền thật nhiều sinh mệnh tinh khí vào trong suối nước.
    - Hoa lạp lạp…
    Bổn nguyên sinh mệnh lực lượng của hơn ngàn tộc nhân Thánh Tộc được nước suối tẩy rửa, chuyển hóa thành năng lượng nguyên thủy nhất, sau đó cùng sinh mệnh khí tức bên trong Sinh Mệnh Chi Tuyền ngưng tụ cùng một chỗ, trở thành một cỗ năng lượng tinh thuần.
    - Phốc!
    Còn có một ít Thánh Tộc nhân nhỏ tuổi, tranh thủ hái thần dược dùng linh dược kỹ thuật đặc thù của Thánh Tộc đem thần dược luyện chế thành linh dược tinh khí, bỏ vào bên trong Sinh Mệnh Chi Tuyền.
    Từng mảng lớn thần dược bỏ vào trong suối nước, bên trong yếu nhất cũng là hạ phẩm thần dược, đại đa số chính là trung phẩm thần dược, còn có đại lượng thượng phẩm thần dược ngày đêm đầu nhập vào, tạo thành một mảnh mây mù linh khí linh dược tận sâu trong Ngạc Mộng chiểu trạch.
    Từng tia linh khí tinh dược không ngừng được bỏ xuống, đã trở thành một khung cảnh mỹ luân mỹ hoán.
    Thời gian từng ngày trôi qua, thoáng chốc đã qua bốn mươi chín ngày, chuyện mà Kiệt Sâm vẫn một mực lo lắng rốt cục không xảy ra.
    Ngày hôm nay Kiệt Sâm đã sớm chờ đợi bên cạnh Sinh Mệnh Chi Tuyền, đang nhìn chăm chú vào Lam Nguyệt Cổ Sâm ngâm mình trong suối nước.
    Trải qua thời gian dài hấp thu, vốn thánh thụ chỉ cao chừng ba tấc hiện tại đã cao hơn mười trượng, thất thải hào quang lưu chuyển, từ trên không trung buông rũ xuống, hơn ngàn tộc nhân Thánh Tộc tuy hao tổn thật nhiều năng lượng suốt bốn mươi chín ngày nhưng nhìn qua chẳng những không hề có vẻ suy sút ngược lại còn tăng trưởng.
    Như trưởng lão Thánh Tộc Lỗ Mã Nhĩ vốn chỉ là Nhật Diệu thiên thần đỉnh phong thực lực nhưng hiện tại đã đột phá tới Nhật Diệu thiên thần vô địch.
    Bởi vì những ngày này được đại lượng linh dược tinh khí ảnh hưởng, cộng thêm cả trăm năm ở bên trong Chiến Thần Tháp tu luyện, năm người Xích Ký cũng không ngoài dự tính tấn cấp tới cảnh giới Nhật Diệu thiên thần vô địch.
     
    thienthanbenho and lavender like this.
  6. Tháng Năm Vội Vã

    Tháng Năm Vội Vã Dễ thương - Thật á <3 ☆ VIP 3 ☆
    • 173/182

    Bài viết:
    9,281
    Đã được thích:
    21,557
    Dược Thần - Chương 1876: Biến Hóa
    Thật sự do linh dược tinh khí thật quá mức cường đại, trong nửa tháng toàn bộ Thánh Tộc cơ hồ đem hết vài vạn năm tích súc thần dược đầu nhập vào bên trong, khoảng chừng trên trăm loại thượng phẩm thần dược, hơn ngàn trung phẩm thần dược cùng hàng ngàn hàng vạn hạ phẩm thần dược bỏ vào bên trong Sinh Mệnh Chi Tuyền, được nhiều thần dược hun đúc như thế, cho dù là Kiệt Sâm đã đạt tới bán thần cảnh giới nhưng cũng đạt được lợi ích khá lớn.
    Đặc biệt Kiệt Sâm còn là Dược Thần, nhiều thần dược như thế mỗi một loại đều là dị bảo thiên địa, có được kết cấu cùng khí tức không tầm thường, làm Kiệt Sâm càng thêm lĩnh ngộ sâu sắc hơn đối với sinh mạng.
    - Ông!
    Bên trong chỗ ở của Thánh Tộc, đoàn người giờ phút này đều đang đứng bên cạnh Sinh Mệnh Chi Tuyền, rốt cục thánh thụ mạnh mẽ rung chuyển, thất thải cầu vồng phóng lên trời.
    - Oanh!
    Chỉ thấy thất thải thánh thụ cao hơn mười trượng điên cuồng xoay múa, một đạo hư ảnh chậm rãi xuất hiện trong hư không, ngàn vạn đạo hào quang như thác nước từ trên không trung đổ xuống, đem cả Thánh Tộc đều bao phủ bên trong.
    - Cỗ khí tức này…thật sự cường hoành!
    Trong lòng Kiệt Sâm cũng chợt rung động, nhưng làm Kiệt Sâm cảm thấy khiếp sợ cũng không phải khí tức kia cường đại, mà là thuộc tính của khí tức kia.
    Với thực lực Dược Thần của Kiệt Sâm, có thể cảm giác được thật rõ ràng thánh thụ cao hơn mười trượng trước mặt mặt ngoài không có gì biến hóa, thế nhưng kết cấu bên trong lại đang dùng một loại tốc độ kinh người phát sinh lột xác, là một cách dùng sinh mệnh tinh hoa thuần túy tạo thành tế bào thánh thụ vậy mà đang chậm rãi chuyển hóa thành khí tức sinh mệnh sinh vật.
    - Đây chẳng lẽ chính là sinh mệnh thuế biến sao?
    Đôi mắt Kiệt Sâm chợt mở to, trong nội tâm như có một đạo tia chớp xẹt qua, toàn bộ ý nghĩ thoáng chốc chợt vô cùng trong sáng.
    Sau một khắc…
    - Oanh!
    Một cỗ thiên địa pháp tắc kỳ lạ chấn động phủ xuống, một cỗ uy áp vô hình bao phủ lên Lam Nguyệt Cổ Sâm trong Sinh Mệnh Chi Tuyền, khí tức thánh thụ cùng lực lượng giờ khắc này đang thoát thai hoán cốt thuế biến.
    Thánh thụ khổng lồ đang chậm rãi thu nhỏ lại trước mặt mọi người, sau đó hóa thành hư ảnh, đồng thời một nhân hình quang ảnh chậm rãi hiện ra trong hư không, tản mát ra đại đạo uy nghiêm.
    - Rốt cục Lam Nguyệt Cổ Sâm đã sống lại!
    Kiệt Sâm nắm chặt hai tay, trong nội tâm vô cùng kích động, đồng thời trong quá trình Lam Nguyệt Cổ Sâm biến hóa cũng đã mang tới dẫn dắt cực lớn cho hắn, làm nội tâm hắn giống như có một hạt giống vừa nảy mầm.
    - Hoa lạp lạp…
    Thần lực trong đầu Kiệt Sâm không tự chủ được bắt đầu khởi động, Dược Thần đại đạo giờ phút này thậm chí có một loại cảm giác lột xác, thăng hoa, siêu thoát.
    - Đây là…
    Trong lòng Kiệt Sâm chợt giật mình, hắn từng nhận được viễn cổ Kiếm Thần truyền thừa tự nhiên rõ ràng minh bạch Dược Thần đại đạo của bản thân mình giờ phút này đã diễn ra tình huống thuế biến ra sao, cũng giống như Kiếm Thần kiếm đạo sau khi đạt tới được đỉnh phong, lại lần nữa thuế biến, đó là thuế biến tiến lên Thần Vương đại đạo.
    Nói cách khác, giờ phút này trong Dược Thần đại đạo của Kiệt Sâm vậy mà đã tự chủ muốn lột xác bước lên Thần Vương cảnh giới.
    Loại lột xác này cũng không phải hấp thu Thần Vương Chi Tâm mà thay đổi, mà là đại đạo sau khi đạt tới cực hạn biến thành một loại diễn hóa, kết quả là cùng viễn cổ Kiếm Thần năm xua, tự mình ngưng tụ Thần Vương Chi Tâm, thành công sẽ trở thành cường giả đầu tiên trong thiên hạ tự chủ ngưng tụ Thần Vương Chi Tâm, mà thất bại thì kết quả cũng thật đơn giản, đó chính là hóa đạo.
    - Ha ha, thật sự là ông trời cũng giúp ta, không nghĩ tới Bắc Vũ ta gặp được một Thánh Tộc vương tộc huyết mạch lột xác, Thánh Tộc vương tộc, ha ha, hấp thu nó tuyệt đối có thể làm cho thực lực Bắc Vũ ta tiến thêm một bước…
    Đúng lúc này một thanh âm oanh minh đột nhiên ù ù vang vọng trong thiên địa, chấn trụ tất cả mọi người đang có mặt.
    Sắc mặt mọi người đều đại biến, ánh mắt nhìn lên thân ảnh cao lớn mới từ trong hư không đi ra.
    Hắc sắc thân ảnh đứng sững trong thiên địa, như biến thành vĩnh hằng, từ trong hư không bước tới, đã biến thành hạch tâm của thế giới này.
    Khuôn mặt người kia thoạt nhìn chẳng có gì khác lạ, hai tay trống trơn, không hề cầm binh khí, nhưng trên đỉnh đầu hắn hiển hiện ra vĩnh hằng chân lý, tựa hồ giống như trở thành chúa tể thiên địa, khí tức cổ xưa từ trong thân thể hắn hiển hiện.
    - Bắc Vũ Thần Vương!
    Cảm nhận được khí tức của đối phương, trái tim Kiệt Sâm trầm xuống, thân ảnh cao lớn vừa đột nhiên xuất hiện chính là một trong bảy đại Thần Vương của Thiên Thần Giới Bắc Vũ Thần Vương.
    Hiện tại là thời khắc mấu chốt Lam Nguyệt Cổ Sâm phục sinh, nếu như bị đối phương xông phá, như vậy bao nhiêu cố gắng trước đó của Kiệt Sâm đều bị thất bại trong gang tấc.
    - Ta đã nói, Bắc Vũ ta nhất định phải giết cho được ngươi!
    Vẻ mặt Bắc Vũ Thần Vương chợt cười lạnh, chậm rãi đi tới, mỗi một bước đi hư không chấn động, thiên địa đều rung chuyển.
    - Chúng ta nên làm gì bây giờ?
    Tộc trưởng Thánh Tộc đều kinh hoảng lên, sau một khắc vẻ mặt biến thành vô cùng kiên quyết:
    - Không được, tuyệt đối không thể để cho Bắc Vũ Thần Vương phá hư công chúa điện hạ phục sinh!
    Sắc mặt Kiệt Sâm cũng biến thành tái nhợt, trong lòng không ngừng suy nghĩ biện pháp chống cự.
    - Lúc trước ngươi chặn ta một quyền, tránh được một kiếp, hiện tại ta cho ngươi biết rõ, ở trước mặt Bắc Vũ Thần Vương ta, ngươi ngay cả con sâu cái kiến cũng không bằng!
    Bắc Vũ Thần Vương đột nhiên quát lạnh một tiếng, mạnh mẽ đánh ra.
    Oanh long long…
    Bắc Vũ Thần Vương oanh ra thiết quyền của chính mình!
    Hắc sắc thiết quyền lăng không mà đến, trấn áp muôn đời, làm chư thần trầm luân, thiên địa sụp diệt, thế gian vạn vật đều tan thành mây khói! Đây là Thần Vương ra tay, mục tiêu không phải tộc nhân Thánh Tộc, cũng không phải Lam Nguyệt Cổ Sâm, mà là Kiệt Sâm.
    Dưới tình huống bình thường Thần Vương sẽ không tự mình ra tay đối phó thiên thần cường giả, bởi vì khinh thường, dù sao giữa đôi bên hơn kém thật sự là quá xa, cho dù là Nhật Diệu thiên thần vô địch, ở trước mặt Thần Vương cũng chỉ tồn tại như con sâu cái kiến, tùy tiện ngưng tụ hình chiếu liền có thể đánh chết, nhưng Kiệt Sâm lại có thể làm cho Bắc Vũ Thần Vương chân thân tự mình chạy tới, nếu truyền ra ngoài, chỉ sợ sẽ làm toàn bộ Thiên Thần Giới đều phải oanh động.
    Thần Vương ra tay sẽ đáng sợ như thế nào?
    Phất tay một kích liền có thể làm thiên địa trầm luân, nhật nguyệt rơi mất, khảo nghiệm chính thức của Kiệt Sâm đã tới.
    Trong nháy mắt thiết quyền của Bắc Vũ Thần Vương đi qua, toàn bộ thiên địa phảng phất như tiến nhập vào một mảnh hư không hắc ám, hết thảy đều đã biến mất, chỉ còn thiết quyền đang nhanh chóng biến lớn.
    - Chư Thần kiếm trận!
    Đối mặt với một quyền lăng lệ ác liệt, đôi mắt Kiệt Sâm chợt lóe tinh mang.
    - Hưu…hưu…hưu…
    Bảy thanh thần kiếm từ trong mi tâm hắn bay vút ra, hóa thành một tòa đại trận hàng lâm giữa thiên địa.
    Thất thải quang hồng bao phủ, khí tức Chư Thần kiếm trận lập tức tăng lên tới đỉnh cao nhất, ngàn vạn đạo hào quang lưu chuyển, không ngừng phập phồng, khí tức trận đạo đại biểu lục phẩm trận pháp cực hạn phóng lên trời.
     
    thienthanbenho and lavender like this.
  7. Tháng Năm Vội Vã

    Tháng Năm Vội Vã Dễ thương - Thật á <3 ☆ VIP 3 ☆
    • 173/182

    Bài viết:
    9,281
    Đã được thích:
    21,557
    Dược Thần - Chương 1877: Hiểm lại càng hiểm
    - Hừ, chút tài mọn!
    Bắc Vũ Thần Vương hừ lạnh một tiếng, thiết quyền khổng lồ không chút lưu tình nện lên trên đại trận.
    Oanh long long…
    Như hỏa diễm lưu tinh nhập vào biển cả, ngay lập tức hư không chấn động, Chư Thần kiếm trận trong khoảnh khắc liền rung chuyển, “hoa lạp lạp”, ngay lập tức kiếm trận liền phá vỡ, bảy thanh thần kiếm phát ra tiếng rên rỉ, không ngừng rung chuyển, thiết quyền của Bắc Vũ Thần Vương lập tức xỏ xuyên qua đại trận, dùng một loại khí thế ngạo nghễ bao phủ Kiệt Sâm, cự quyền bộc phát, nếu như bình thường cho dù Kiệt Sâm không địch lại cũng hoàn toàn có thể thoát khỏi nơi đó, nhưng hiện tại là thời khắc mấu chốt Lam Nguyệt Cổ Sâm phục sinh, Kiệt Sâm không thể thối lui, chỉ có thể cứng rắn đối kháng.
    - Chiến Thần phụ thể, Dược Thần vĩnh sinh, trận đạo vô cương, kiếm ý tung hoành, ngăn cơn sóng dữ!
    Trong chốc lát, Kiệt Sâm đem tâm ý của mình tăng lên tới cực hạn, triển khai toàn bộ lực lượng, hắn biết rõ hiện tại mình không thể phạm sai lầm, là thời khắc nguy hiểm chưa từng có, nếu không cẩn thận lập tức phải chết, đây không phải cao thủ nào khác ra tay mà là Thần Vương, là nhân vật vô địch Thiên Thần Giới xuất thủ diệt sát.
    Hắc sắc thiết quyền áp bách tới, trên người Kiệt Sâm lập tức xuất hiện từng đợt đại đạo quy tắc vô cùng nặng nề, đều do vô thượng ý niệm cùng thần lực ngưng kết, dược thần lực lượng, đại đạo pháp tắc, chiến thần ý niệm, vô thượng kiếm ý, nhưng công pháp giúp Kiệt Sâm leo lên tới đại đạo đỉnh phong đều lần lượt hiện ra, quay chung quanh thân thể hắn xoay tròn, từng đợt lực lượng mênh mông tản mát, từ thời không thần bí hấp thu lấy lực lượng, Kiệt Sâm tựa hồ cùng Thiên Thần Giới triệt để hòa thành một thể, không còn ngăn cách lẫn nhau.
    Oanh long!
    Hắc sắc thiết quyền mang theo uy lực không cách nào tưởng tượng trùng trùng điệp điệp oanh kích lên kình khí trước mặt Kiệt Sâm, như ngọn núi cao nguy nga đổ sụp xuống, lực lượng va chạm đáng sợ không gì sánh kịp, khí tức của Kiệt Sâm bị lực lượng cực đại va chạm nát bấy, như một tòa thái cổ thần sơn nghiền áp, chẳng khác gì dùng ngọn núi trấn áp một quả trứng.
    Ca ca ca…
    Thân hình Kiệt Sâm bị một quyền của Bắc Vũ Thần Vương đánh xuống run rẩy không ngừng, trường bào trên người hắn bị quyền phong chấn được nát bấy, cùng lúc đó thật nhiều thần lực hộ thân bao phủ quanh thân Kiệt Sâm cũng toàn bộ nghiền nát, từng đạo tia máu không ngừng lan tràn trên người hắn, máu tươi cuồng bắn ra, sau đó hóa thành một cỗ tinh khí nồng đậm tỏa khắp hư không.
    Ba ba ba…
    Thân thể Kiệt Sâm vang lên thanh âm nổ tung bạo tạc, không ngừng truyền ra tiếng trầm đục, các tế bào trong thân thể lần lượt hủy diệt, khí thế vô cùng cường đại trùng xông thiên địa chỉ trong chớp mắt đã phai mờ đi một phần ba.
    - A a a…
    Trong miệng Kiệt Sâm phát ra tiếng gào thét liên tục, khóe mắt của hắn đều nứt, máu tươi lưu trong mắt, nhưng thân hình hắn vẫn đứng thẳng ngạo nghễ trong hư không chưa từng lui một bước, hắn không thể lui, một khi hắn thối lui, Thần Vương lực lượng của Bắc Vũ Thần Vương sẽ quét ngang khu vực này, hơn ngàn Thánh Tộc nhân cùng Lam Nguyệt Cổ Sâm, năm người Xích Ký đều sẽ vẫn lạc.
    Trong thời khắc sinh tử, Kiệt Sâm đem toàn bộ tiềm lực trong thân thể đều phóng xuất…
    - Ông ông ông…
    Năm hư ảnh Ngũ Hành Linh Châu hiện ra trên đỉnh đầu hắn, vốn Kiệt Sâm đã sắp sụp đổ hủy diệt được ngũ hành khí tức duy trì đã lấy được cơ hội thở dốc.
    - Ngũ Hành Linh Châu? Tiểu tử ngươi quả nhiên là truyền nhân của tên Tư Đặc Ân kia, nhưng thật đáng tiếc hôm nay ngươi hẳn phải chết không thể nghi ngờ!
    Bắc Vũ Thần Vương hét lớn một tiếng, khóe miệng liên tục cười lạnh, thân hình mạnh mẽ xông lên phía trước, thiết quyền quét ngang vô địch, một cỗ chiến lực đáng sợ không cách nào hình dung từ trong thân thể hắn một lần nữa phún dũng.
    - Phanh! Phanh! Phanh!
    Bị một kích của Bắc Vũ Thần Vương, hư ảnh Ngũ Hành Linh Châu trên đỉnh đầu Kiệt Sâm lập tức nổ tung ra, khí tức vừa vững chắc lại bị trùng kích trùng trùng điệp điệp, phảng phất như đầu hắn sắp bị nổ tung, Ngũ Hành Linh Châu điên cuồng chuyển động làm đầu Kiệt Sâm đau đớn như muốn nứt vỡ.
    - Đáng giận, cho dù là Thần Vương ra tay, cũng không thể hủy diệt chiến lực của ta, Kiệt Sâm ta trọng sinh trên đời, nếu ngay cả người mình muốn thủ hộ cũng không bảo vệ được, còn trọng sinh làm gì vậy, ngăn trở cho ta!
    Trong nội tâm Kiệt Sâm liên tục gào thét.
    - Đương!
    Mi tâm của hắn tách ra một đạo lam mang, lam mang lập lòe, bao phủ khắp toàn thân hắn, ngăn chặn một kích của Bắc Vũ Thần Vương, nhưng thần thể của Kiệt Sâm đã gần như vỡ nát, xuất hiện vô số vết rạn, cả người phảng phất như muốn hỏng mất.
    - Phốc xuy…
    Kiệt Sâm nặng nề phun ra một ngụm máu tươi, hắn cảm giác toàn bộ kinh mạch trong thân thể mình đã bị nát bấy, thần lực hỗn loạn, không còn một chỗ nào hoàn hảo.
    - Cái gì?
    Một kích toàn lực của Bắc Vũ Thần Vương lại còn chưa thể đánh chết được Kiệt Sâm, sắc mặt của hắn lập tức trầm xuống, trong nội tâm vô cùng phẫn nộ, lại tràn ngập nỗi khiếp sợ.
    Bắc Vũ là ai? Hắn chính là một trong bảy đại Thần Vương của Thiên Thần Giới, là tồn tại chí cao vô thượng, trong nháy mắt là có thể làm cho Nhật Diệu thiên thần vô địch tan thành mây khói, nhưng năm lần bảy lượt không cách nào đánh chết một thiên thần, điều này làm cho hắn phải bỏ mặt mũi vào đâu?
    - Xú tiểu tử, đi chết đi!
    Giờ khắc này Bắc Vũ Thần Vương hoàn toàn nổi giận, mái tóc dài màu xám lăng không tung bay đầy trời, toàn bộ hư không Ngạc Mộng chiểu trạch đều tầng tầng nghiền nát, hết thảy chung quanh đều sụp đổ, không còn tồn tại, thậm chí toàn bộ Thiên Lưu Vực hư không đều run rẩy lên, một loại khí cơ tận thế tiến đến hiển hiện.
    Oanh long!
    Thân hình Bắc Vũ Thần Vương bạo lướt về phía trước, thời gian cùng không gian lập tức đông cứng lại, hướng Kiệt Sâm lại phát ra một kích mãnh liệt nhất.
    - Bành!
    Hết thảy vạn vật trên thế gian đều không còn tồn tại, chỉ còn lại lực lượng nước lũ Thần Vương bao la như ngân hà từ trên không rủ xuống, quét thẳng tới Kiệt Sâm đang lung lay sắp đổ.
    - Khục khục…
    Trong miệng Kiệt Sâm ho ra máu tươi, hiện tại khí tức của hắn còn chưa đầy một nửa, nhưng hào quang trong ánh mắt hắn càng ngày càng thịnh.
    - Cho dù chết, ta cũng sẽ không lui ra phía sau một bước!
    Một cỗ tín niệm chí cao vô thượng dâng tràn trong lòng hắn, thân hình hơi lảo đảo lại lần nữa thẳng tắp, hung hăng đón nhận công kích của Bắc Vũ Thần Vương.
    - Mau nhanh, nhanh chuyển vận sinh mệnh tinh khí cho đại nhân, ngàn vạn lần không thể để cho đại nhân vẫn lạc!
    Ở sau lưng Kiệt Sâm, tộc trưởng Thánh Tộc vẻ mặt kinh sợ, trong miệng quát lên chói tai, loại chiến đấu cấp độ này với thực lực của bọn họ căn bản không cách nào gia nhập, cho dù là Nhật Diệu thiên thần vô địch dưới một kích của Thần Vương cũng phải bị tan thành mây khói, nhưng thân là Thánh Tộc nhân, bọn họ có thể dùng một loại phương thức khác gia nhập vào cuộc chiến đấu.
    - Hoa hoa hoa…
    Theo tiếng thét của tộc trưởng Thánh Tộc, hơn ngàn Thánh Tộc nhân lập tức khoanh chân mà ngồi, ánh mắt bọn họ đều vô cùng thành kính, nhìn lên Kiệt Sâm đang liều mạng ngăn cản trên không trung, một cỗ lực lượng sinh mệnh tinh hoa nồng đậm từ trong thân thể bọn họ dâng lên, tiến vào bên trong thân thể Kiệt Sâm.
    - Xuy xuy…
     
    thienthanbenho and lavender like this.
  8. Tháng Năm Vội Vã

    Tháng Năm Vội Vã Dễ thương - Thật á <3 ☆ VIP 3 ☆
    • 173/182

    Bài viết:
    9,281
    Đã được thích:
    21,557
    Dược Thần - Chương 1878: Theo nhau mà đến
    Hơn một ngàn Thánh Tộc nhân điên cuồng vận chuyển lấy sinh mệnh tinh khí trong thân thể, gương mặt bọn họ dùng mắt thường có thể nhìn thấy được đang nhanh chóng già đi thật nhanh.
    Ba ba ba…
    Trên bầu trời, thần lực bình chướng trước mặt Kiệt Sâm tầng tầng nghiền nát, một quyền toàn lực của Thần Vương thật sự quá mức đáng sợ, áp sập hết thảy, gạt bỏ thời gian, gạt bỏ không gian, gạt đi tương lai, cho dù Kiệt Sâm cường đại cũng chỉ có thể gian nan thống khổ chống đỡ, nhưng ngay thời điểm mà hắn không cách nào ngăn cản, hơn ngàn sinh mạng của Thánh tộc đã lập tức đi tới cuối đường.
    Đó là một cỗ sinh mệnh tinh hoa, khác với thần dược, trong sinh mệnh của Thánh Tộc, tinh khí sinh mệnh của bọn họ thậm chí có thể trị liệu thương thế thần binh, lúc trước khi Lôi Vẫn Thần Vương bị thương, phải dựa vào sinh mệnh tinh khí của ba gã Thánh Tộc mới làm vết thương không đến mức chuyển biến xấu, mà bên trong ba Thánh Tộc nhân kia mạnh nhất cũng chỉ là Nhật Diệu thiên thần đỉnh phong Lỗ Mã Nhĩ, thế nhưng hôm nay hơn ngàn Thánh Tộc nhân cùng chuyển vật tinh hoa sinh mệnh của chính mình, trong đó là năm Nhật Diệu thiên thần vô địch, cỗ lực lượng như vậy nhất thời làm năng lượng trong thân thể Kiệt Sâm đã đạt tới mức cực hạn.
    - Ah…
    Kiệt Sâm cảm giác thân thể mình tựa hồ như muốn nổ tung, mà loại thời khắc này cảm giác như muốn siêu thoát đại đạo, dùng dược nhập đạo, thành tựu Thần Vương càng thêm dâng lên mãnh liệt trong đầu của hắn.
    - Mà thôi, dù sao cũng là chết, không bằng buông tay đổ mạng một lần!
    Ánh mắt của Kiệt Sâm quyết tuyệt, không còn tiếp tục áp chế cỗ xúc động kia.
    - Xoạt!
    Đại lượng thiên địa pháp tắc rủ xuống, ở giữa thiên địa vô số thần lực, ý niệm, lực lượng vận mệnh cuồn cuộn mà đến, vây quanh Kiệt Sâm, đồng thời một loại lực lượng đại biểu pháp tắc chí cao vô thượng tràn ngập dũng mãnh, cỗ lực lượng pháp tắc cùng lực lượng pháp tắc mà Kiệt Sâm tấn cấp trong dĩ vãng hoàn toàn bất đồng, đây là thiên địa khí tức, đến từ tận sâu nhất trong thần giới, đã siêu việt thiên địa cùng đại đạo.
    Nhưng khi cỗ lực lượng hàng lâm lên người Kiệt Sâm, lại biểu hiện ra tình huống bất đồng, thiên địa vũ trụ tựa hồ cảm thấy Kiệt Sâm muốn thoát ly khống chế của chính mình, ngay lập tức thiên địa nổi giận, từng đạo đại kiếp nạn diệt thế xuất hiện trên bầu trời, từng đạo đạo ma niệm cũng điên cuồng tiến vào thân thể Kiệt Sâm, muốn lôi kéo hắn xuống địa ngục.
    - Đây chính là…diệt thế đại kiếp nạn?
    Thân hình Bắc Vũ Thần Vương mạnh mẽ dừng lại, trong đôi mắt toát ra vẻ khiếp sợ, đột nhiên hắn chợt cười lên ha hả.
    - Thật không ngờ ngươi vậy mà muốn tấn cấp Thần Vương, ha ha, nói đùa gì vậy, Bắc Vũ ta sống trên đời này trăm triệu năm, gặp được bao thiên tài nhân vật muốn tấn cấp Thần Vương, ngươi cứ chờ đợi hóa đạo đi thôi!
    Trên mặt Bắc Vũ Thần Vương chợt lộ ra thần sắc hưng phấn.
    Mà giờ khắc này, Kiệt Sâm rốt cục đã hiểu rõ hàm nghĩa chân chính của hóa đạo.
    Thiên địa chính là một tòa lao ngục khổng lồ.
    Không hấp thu Thần Vương Chi Tâm mà muốn tự mình tấn cấp Thần Vương, chính là hoàn toàn đánh vỡ lao lung kia, không bị thiên đạo trói buộc, hành vi này thiên địa không cho phép, thiên địa ghét bỏ, đánh xuống thiên phạt.
    Vào thời khắc này Kiệt Sâm ngược lại càng sa vào hoàn cảnh thêm hiểm ác.
    Bên ngoài có Bắc Vũ Thần Vương công kích, bên trong bị thiên địa trừng phạt, thời khắc hiện tại Kiệt Sâm cực kỳ nguy hiểm.
    - Dược Thần đại đạo chính là nắm luân hồi, chưởng sinh tử, siêu thoát thế gian, vĩnh sinh bất diệt, hôm nay thiên không che được mắt của ta, địa không vùi dập được thân thể của ta, thế gian vạn vật nằm trong ý niệm của ta, đây mới thực sự là Dược Thần!
    Trong nội tâm Kiệt Sâm rống to, hắn ngẩng đầu nhìn lên trên, thân hình bộc phát lực lượng chưa từng có từ trước tới nay.
    Trong lịch sử, chưa từng có Thần Vương có thể tự mình tấn cấp, tám Thần Vương Chi Tâm chính là lúc thiên địa hình thành ngoài ý muốn sinh ra, bị người đạt được sau đó đã trở thành tám đại Thần Vương trên thế giới này, mà ngoài ra không còn có ai tự mình tấn cấp thành tựu Dược Thần, Thần Vương trong thiên địa chỉ có tám người mà thôi.
    Trong lịch sử bao vạn năm của Thiên Thần Giới, có thật nhiều thế hệ thiên tài, trong đó không ít người giống như viễn cổ Kiếm Thần Mạc Tân, thiên tư tung hoành, nhưng vẫn không cách nào thành công, cuối cùng đều bị vẫn lạc.
    Bắc Vũ Thần Vương thân là một trong tám đại Thần Vương của Thiên Thần Giới, tự nhiên biết rõ đoạn lịch sử kia, hiện tại nhìn thấy Kiệt Sâm tự mình muốn tấn cấp Thần Vương, nhịn không được cười ha hả.
    - Hô hô…
    Trên bầu trời đột nhiên xuất hiện từng mảng lớn thất thải hỏa diễm, đó chính là diệt thế kiếp hỏa, đủ đốt cháy hết thảy thế gian, từng mảng lớn kiếp hỏa bao trùm Kiệt Sâm, tựa hồ muốn triệt để hỏa táng thân thể hắn, mà Kiệt Sâm cũng cảm nhận được trong minh minh có cỗ lực lượng giáng xuống trên người hắn, làm thần lực trong thân thể hắn bắt đầu sụp đổ tiêu tan.
    Trong lịch sử vô số trăm triệu năm, không ngừng xuất hiện thiên tài, bởi vì không chiếm được Thần Vương Chi Tâm mà muốn tự tấn cấp Thần Vương, đều vẫn lạc trong diệt thế kiếp hỏa cùng hóa đạo quy tắc kia.
    - Đại nhân…
    Sau lưng Kiệt Sâm, toàn bộ tộc nhân Thánh Tộc đều tràn ngập lo lắng.
    - Hoa hoa…
    Thanh âm tiếng thần lực như sóng vỗ vô biên chợt vang lên, ở sau lưng mọi người, bên trong Sinh Mệnh Chi Tuyền, thân hình Lam Nguyệt Cổ Sâm trải qua thời gian dài đã ngưng thực lên, đôi lam sắc vũ dực xuất hiện sau lưng của nàng, như thiên sứ từ trên trời giáng xuống, tràn đầy khí tức thần thánh.
    - Công chúa điện hạ!
    Tộc trưởng Thánh Tộc cung kính hô lên, nhưng trong lòng đủ loại mùi vị, công chúa điện hạ rốt cục sống lại, thế nhưng Thánh Tộc hôm nay cũng sắp phải diệt vong mất rồi.
    - Ân? Thánh Tộc vương tộc rất cục đã xuất hiện? Sinh mệnh khí tức thật nồng đậm, không tệ, không tệ, nếu bắt lấy nàng, đem nàng luyện hóa, Bắc Vũ ta nói không chừng có thể siêu thoát được thực lực hôm nay, trở thành Thần Vương mạnh nhất trong bảy đại Thần Vương còn lại!
    Trong nội tâm Bắc Vũ không ngừng hiện lên ý tưởng.
    - Kiệt Sâm…
    Ánh mắt Lam Nguyệt Cổ Sâm rơi lên trên người Kiệt Sâm, thật nhiều trí nhớ chợt hiển hiện trong đầu nàng, một khắc này, trí nhớ trên Thiên Thần Giới vài vạn năm trước, hay là Thần Vương đại chiến, thậm chí là bên trong Kim Thông Điện Vân Vụ chiểu trạch tại Tư Đặc Ân đại lục, tất cả đều hiện lên thật rõ ràng.
    - Hô…
    Thân hình Lam Nguyệt Cổ Sâm bay vút về phía Kiệt Sâm.
    - Nhanh, tới đây a…
    Đột nhiên Bắc Vũ Thần Vương âm lãnh cười to, một cỗ thần lực vô thượng hàng lâm, muốn nhiếp trảo Lam Nguyệt Cổ Sâm.
    - Bá!
    Đúng lúc này trong hư không Thiên Thần Giới, một đạo bạch quang mãnh liệt giáng xuống, một cường giả cao lớn xuất hiện, toàn thân cường giả kia hiện đầy những lông vũ màu trắng, trực tiếp đem thiết quyền của Bắc Vũ Thần Vương ngăn chặn xuống.
    - Thiên Vân Thần Vương, ngươi làm cái gì? Chẳng lẽ ngươi muốn làm kẻ địch của Bắc Vũ ta sao?
    Bắc Vũ Thần Vương rống to, lạnh lùng nhìn qua đối phương.
    - Cùng ngươi là địch? Bắc Vũ, ngươi đang nói cái gì?
    Thiên Vân Thần Vương nhàn nhạt cười:
    - Ngạc Mộng chiểu trạch cũng không phải địa bàn của Bắc Vũ ngươi, hơn nữa Thánh Tộc cũng không phải do một mình ngươi có thể độc chiếm!
     
    thienthanbenho and lavender like this.
  9. Tháng Năm Vội Vã

    Tháng Năm Vội Vã Dễ thương - Thật á <3 ☆ VIP 3 ☆
    • 173/182

    Bài viết:
    9,281
    Đã được thích:
    21,557
    Dược Thần - Chương 1879: Siêu thoát luân hồi
    - Tốt, rất tốt!
    Bắc Vũ Thần Vương lạnh lùng nhìn chăm chú Thiên Vân Thần Vương:
    - Vậy chúng ta ai cũng đừng động thủ, xem ai có thể cười tới cuối cùng.
    Trong nội tâm Bắc Vũ Thần Vương nghiến răng, thực lực của Thiên Vân Thần Vương không khác biệt gì hắn, nếu như có hắn cản trở, chính mình chỉ sợ căn bản không chiếm được Thánh Tộc vương tộc, bất quá mình cũng đã thông tri Tây Hoàng Thần Vương bọn hắn, xem đến lúc đó Thiên Vân Thần Vương còn có biện pháp gì, chỉ đáng tiếc đến lúc đó hắn không còn cách nào độc chiếm được Thánh Tộc vương tộc kia được nữa.
    - Ha ha, Thiên Vân, nơi này thật đúng là náo nhiệt ah!
    Đúng lúc này lại một thanh âm tiếng cười to vang lên, lại thêm một thân ảnh từ trong hư không đi ra, trên người tản mát ra khí tức đáng sợ.
    - Nam Trụ Thần Vương!
    Bắc Vũ Thần Vương cùng Thiên Vân Thần Vương đều nhìn đi qua.
    - Nơi này thật đúng là náo nhiệt, đại tràng diện như thế sao có thể thiếu Nam Trụ ta đâu!
    Trong miệng thân ảnh cao lớn kia phát ra thanh âm cười to thoải mái.
    - Nam Trụ, hai người chúng ta đã thật lâu không cùng một chỗ tụ lại rồi.
    Thiên Vân Thần Vương có chút cười nhẹ nói.
    - Đúng vậy, khoảng chừng hơn mấy vạn năm đi, không nghĩ tới chúng ta lại lần nữa gặp mặt, lại là vì Thánh Tộc vương tộc kia, cũng tốt, Thánh Tộc vương tộc ta nghĩ một mình ngươi cũng không cách nào độc chiếm, không bằng hai người chúng ta cùng nhau liên thủ, đến lúc đó chia đều.
    Nam Trụ Thần Vương chậm rãi đi tới.
    Sắc mặt Bắc Vũ Thần Vương liền trầm xuống.
    - Hoa hoa…
    Trong hư không, vô tận hỏa diễm đang thiêu đốt, một cỗ khí tức diệt thế bao phủ, Kiệt Sâm điên cuồng chống cự diệt thế đại kiếp nạn kia, nhưng vẫn bất lực, toàn thân hắn đẫm máu, pháp tắc trong thân thể đứt gãy, thậm chí một cỗ hỏa diễm bốc cháy trên người hắn, đây là diệt thế hỏa diễm đang thiêu đốt thần lực của hắn, muốn đốt hắn thành tro tàn, trở thành một bộ phận của đại đạo quy tắc.
    - Kiệt Sâm…
    Trong lòng Lam Nguyệt Cổ Sâm thống khổ kêu lên, một tia tinh khí sinh mệnh trong thân thể nàng truyền ra muốn dung nhập vào thân thể Kiệt Sâm.
    Còn không đợi nàng thành công…
    - Ông!
    Một cỗ lực lượng Thần Vương mênh mông hàng lâm, trong chốc lát toàn bộ thiên địa đông cứng lại, thời gian ngừng chuyển động, không gian cũng đóng băng, bị cỗ Thần Vương lực lượng bao phủ xuống, thân hình Lam Nguyệt Cổ Sâm không cách nào nhúc nhích mảy may, như bị nhốt lại bên trong tủ băng cứng ngắc.
    Trên thực tế, sau khi Lam Nguyệt Cổ Sâm hấp thu được thật nhiều năng lượng của Sinh Mệnh Chi Tuyền, thực lực của nàng đã sớm đạt tới Nhật Diệu thiên thần vô địch cảnh giới, đã đạt tới bán bộ Thần Vương, nhưng cho dù Lam Nguyệt Cổ Sâm cường thịnh bao nhiêu, nhưng ở trước mặt Thần Vương chân chính, nàng vẫn không hề có chút lực lượng ngăn cản.
    - Thiên Vân, ngươi ngăn lại tiểu tử Bắc Vũ kia, ta bắt Thánh Tộc vương tộc này, đến lúc đó chúng ta lại chia đều.
    Nam Trụ Thần Vương cười sang sảng một tiếng, vung tay về hướng Lam Nguyệt Cổ Sâm.
    Oanh long!
    Trên bầu trời một bàn tay cực lớn ngưng tụ thành hình, hướng Lam Nguyệt Cổ Sâm hung hăng bao trùm xuống.
    - Nam Trụ, ngươi dám!
    Bắc Vũ Thần Vương gầm lên một tiếng, mái tóc dài bay tung, là Thần Vương đầu tiên chạy tới, hắn đã sớm đem Lam Nguyệt Cổ Sâm xem là vật trong bàn tay mình, hiện tại nhìn thấy Nam Trụ ra tay, há sẽ không nổi giận.
    Trong tiếng quát chói tai, Bắc Vũ Thần Vương hung hăng xuất thủ.
    Khí tức Thần Vương tỏa khắp bầu trời, thiên địa đều tan vỡ dưới một kích này của hắn, toàn bộ đại địa Ngạc Mộng chiểu trạch rạn nứt ra, long trời lở đất, cự chưởng cực lớn của Bắc Vũ hung hăng đánh tới Nam Trụ Thần Vương.
    - Ha ha, Bắc Vũ, đối thủ của ngươi là ta!
    Thiên Vân Thần Vương cười sang sảng một tiếng, đạo đạo bạch quang từ trên rủ xuống, như thác nước ngăn cản trước mặt Bắc Vũ Thần Vương.
    - Phanh phanh phanh…
    Trong thiên địa vang vọng thanh âm phá diệt, hai cỗ Thần Vương lực lượng chí cao vô thượng va chạm, đem hư không đánh thành nát bấy, mà lực lượng Thần Vương đem thiên địa quy tắc đều thay đổi, trong hư không xuất hiện thật nhiều lỗ thủng không gian, chậm rãi vẫn không thể lấp đầy.
    - Đáng hận!
    Bắc Vũ ngửa mặt lên trời gào thét, một đối một hắn không sợ ai, nhưng đối phương có hai Thần Vương, mặc cho hắn có thủ đoạn thông thiên cũng căn bản không cách nào đoạt được Thánh Tộc vương tộc trong tay hai Thần Vương khác.
    - Đồ vật mà ta không chiếm được, các ngươi cũng đừng mơ tưởng lấy được!
    Bắc Vũ gầm lên giận dữ, từng đạo thần quang bắn ra từ trong thân thể hắn, trong nháy mắt Bắc Vũ phảng phất như trở thành một quang nhân, quang mang dày đặc lan tràn ra khắp thân thể hắn.
    Oanh long!
    Những nơi quang mang đi qua, hư không tầng tầng bạo toái, phát ra thanh âm nổ tung bạo tạc kịch liệt, muốn đem cả Ngạc Mộng chiểu trạch hủy diệt thành tro tàn.
    - Tên này điên rồi phải không!
    Thiên Vân biến sắc, thân hình lắc mạnh, hai tay vung lên, phảng phất như có một đạo màn trời bao phủ thiên địa, hai cỗ lực lượng cường hãn va chạm, không ngừng chao đảo nổ tung, cuối cùng biến thành hư vô.
    Bắc Vũ cùng Thiên Vân đều kêu rên một tiếng, thối lui ra sau.
    - Ha ha, ta được đến rồi.
    Nam Trụ cười to một tiếng, cự chưởng bao phủ Lam Nguyệt Cổ Sâm, sau một khắc muốn nắm bắt lấy nàng.
    - Nam Trụ, dừng tay!
    Một thanh âm oanh minh vang vọng, trong hư không đột nhiên xuất hiện một thân ảnh màu tím cao lớn, một đạo tử sắc lôi quang trong tay áo hắn đánh ra, nặng nề đánh lên cự chưởng của Nam Trụ, đem cự chưởng đánh trúng nát bấy.
    Xuy xuy…
    Từng đạo điện quang lưu chuyển, tử sắc thân ảnh đáp xuống giữa thiên địa, ngay lập tức mang theo cỗ khí tức như hủy diệt nhân gian.
    - Lôi Vẫn Thần Vương!
    Ánh mắt ba Thần Vương khác nhìn vào thân ảnh màu tím kia, ánh mắt lập lòe, mà nhóm người Xích Ký đứng lẫn trong Thánh Tộc nhân đều kinh hô lên.
    - Như thế nào Lôi Vẫn, chẳng lẽ ngươi cũng muốn kiếm một chén canh?
    Nam Trụ lạnh lùng lên tiếng.
    - Hừ, kiếm một chén canh? Ta cũng không tham lam như các ngươi, Kiệt Sâm tiểu hữu có chút sâu xa với ta, ta tự nhiên không thể để mặc cho các ngươi diệt sát hắn!
    Thanh âm ù ù của Lôi Vẫn Thần Vương vang vọng lên.
    - Tùy ý chúng ta diệt sát? Ha ha…
    Nam Trụ không khỏi cười lạnh:
    - Tiểu hữu của ngươi đang ở bên kia hóa đạo đó thôi, lúc trước trong chúng ta cũng không có ai ra tay với hắn, chỉ muốn tranh đoạt Thánh Tộc vương tộc mà thôi, ngươi muốn nhúng tay thì nói, cần gì nói nhảm nhiều như vậy!
    - Thánh Tộc vương tộc kia rất có sâu xa với Kiệt Sâm tiểu hữu, ta tự nhiên sẽ không để cho các ngươi tùy ý bắt nàng đem đi!
    Lôi Vẫn khẽ lắc đầu, đồng thời vẻ mặt lo lắng nhìn qua Kiệt Sâm.
    Từng đạo nghiệp hỏa hàng lâm, thân hình Kiệt Sâm đã hoàn toàn bị bao phủ bên trong không còn nhìn thấy, mà khí tức sinh mệnh của hắn cũng càng ngày càng yếu ớt.
    Trong lúc nhất thời, tứ đại Thần Vương chia thành ba phe phái giằng co một chỗ, không ai hành động trước.
    - Lôi Vẫn này đến thật là đúng lúc, Lôi Đình Hải của hắn cách nơi này xa như vậy cũng đã tới nhanh như thế.
    Trong nội tâm Nam Trụ thầm hận, luận thực lực tuy đều là Thần Vương, nhưng chấp chưởng lôi kiếp hủy diệt vạn vật vẫn mạnh hơn bọn hắn một ít.
    - Hiện tại bốn người chúng ta tiếp tục giằng co thế này, đợi tới khi Tây Hoàng bọn hắn chạy tới hi vọng lấy được Thánh Tộc vương tộc càng nhỏ hơn.
    Trong nội tâm Nam Trụ không ngừng suy tư, sau đó ngẩng đầu nhìn Lôi Vẫn Thần Vương:
    - Lôi Vẫn, chúng ta cứ kéo dài như vậy khi Tây Hoàng bọn hắn đến thì đã xong, ngươi đừng tiếp tục ngăn trở chúng ta, sau khi bắt được Thánh Tộc vương tộc chúng ta cùng nhau chia đều, bằng không đợi tới khi Tây Hoàng bọn hắn chạy tới ngươi cũng không thể ngăn cản được.
    Nam Trụ Thần Vương truyền âm cho đối phương.
    Lôi Vẫn Thần Vương thoáng quay đầu, trên mặt chợt lộ ra tia cười lạnh, cất cao giọng nói:
    - Nam Trụ, ngươi không cần truyền âm cho ta, ta sẽ không đáp ứng ngươi. Hôm nay Kiệt Sâm cùng những người có mặt tại đây, ta bảo hộ chắc rồi.
    Thanh âm Lôi Vẫn ù ù truyền ra, Bắc Vũ Thần Vương đều nghe được.
    - Tên Lôi Vẫn này…thật là một tên ngu ngốc!
    Trong lòng Nam Trụ tức giận, hắn vốn định âm thầm lôi kéo đối phương, thật không ngờ Lôi Vẫn căn bản không thèm để ý lời hắn, còn mở miệng lớn tiếng.
    - Lôi Vẫn, vậy ngươi muốn như thế nào? Đưa ra điều kiện đi!
    Nếu như ai cũng đã nghe được, Nam Trụ liền thừa nhận, ở trong mắt hắn không tin Lôi Vẫn có sâu xa gì với những người kia, cũng chỉ vì muốn lấy cớ mà thôi, mục đích muốn đạt càng nhiều lợi ích.
    Bên dưới Thánh Tộc, nhóm người Xích Ký đều khẩn trương lên, hiện tại vận mệnh của bọn họ đều nằm trên người Lôi Vẫn Thần Vương.
    - Không cần uổng phí tâm cơ, ta sẽ không đáp ứng ngươi.
    Sắc mặt Lôi Vẫn vẫn bình tĩnh, không có chút biểu tình.
    - Đáng hận, tên Lôi Vẫn này…
    Nam Trụ cùng Thiên Vân đều phẫn nộ, nhưng lại không có biện pháp.
    - Ha ha, tại đây thật náo nhiệt!
    Đúng lúc này lại thêm hai thanh âm chợt vang lên.
    - Hoa lap lạp…
    Hư không Thiên Thần Giới thoáng chốc sụp đổ, một nam tử mặc áo choàng đen cùng một nam tử tóc dài hỏa hồng sắc chậm rãi bước ra, khí cơ làm người sợ hãi thoáng chốc tản mát trong thiên địa.
    - Phốc xuy…
    Bị cỗ khí cơ trấn áp, nhóm người Xích Ký đều quỳ sụp một chân trên đất, không chịu được cỗ lực lượng kia, thân thể muốn nứt vỡ, nếu không phải có Kiệt Sâm đang thừa nhận thiên kiếp đứng phía trước chịu bớt cỗ lực lượng kia, chỉ sợ bọn họ đã sớm bị hủy diệt.
    - Hắc Ám, Tây Hoàng…
    Ánh mắt Thiên Vân cùng Nam Trụ liền biến thành lăng lệ ác liệt.
    - Cuối cùng các ngươi đã đến, nếu còn không đến chỉ sợ nơi này không còn phần của các ngươi rồi.
    Bắc Vũ bay tới, thần sắc cũng nhẹ nhàng hơn rất nhiều.
    - Tràng diện náo nhiệt như vậy, chúng ta làm sao có thể không đến đâu.
    Nam tử mặc áo choàng đen cười lạnh một tiếng, một cỗ khí tức tà ác đáng sợ truyền ra, sắc mặt mấy người Thiên Vân biến thành vô cùng ngưng trọng.
    Hắc Ám Thần Vương, tuyệt đối là một người đáng sợ nhất trong các Thần Vương, cũng có lịch sử thành Thần Vương lâu dài nhất, năm xưa Đông Cực Thần Vương vẫn lạc trong mưu kế của hắn, chuyện này mấy người Thiên Vân đều biết rõ ràng.
    - Tên Hắc Ám này đã đến, xem ra lần này chúng ta không có hi vọng rồi.
    Thiên Vân cùng Nam Trụ liếc nhau, trong mắt hiện lên tia thoái ý.
    - Như thế nào? Thiên Vân, Nam Trụ, hai người các ngươi muốn làm kẻ địch của chúng ta?
    Hắc Ám chậm rãi tiến về phía trước, miệng lạnh lùng lên tiếng, đạo đạo hắc sắc khí lưu quanh quẩn trên người hắn, lộ ra vẻ đặc biệt lãnh khốc.
    - Hừ, Hắc Ám, ngươi cũng không cần hung hăng càn quấy, hôm nay ta không cùng ngươi so đo, việc tranh đoạt Thánh Tộc vương tộc chúng ta rời khỏi.
    Nam Trụ lạnh lùng lên tiếng, sau đó cùng Thiên Vân lui bước ra sau.
    Bên Hắc Ám có ba Thần Vương, thực lực siêu quần, hơn nữa lòng dạ ác độc, vì một Thánh Tộc vương tộc liều chết tranh đấu cùng bọn hắn đối với Nam Trụ mà nói thật không đáng, còn không bằng để cho đám người Hắc Ám cùng Lôi Vẫn tranh đấu một phen, lúc đó căn cứ theo tình huống mới quyết định.
    Bàn tính trong lòng Nam Trụ đánh rất tốt, đồng thời ánh mắt nhìn xuống Thánh Tộc bên dưới, thấy Thánh Tộc vương tộc đã nhiều người ngấp nghé, nếu vậy đem những người còn lại trong Thánh Tộc bắt đi cũng là một hồi thu hoạch.
    - Nam Trụ, Thiên Vân, xem như hai ngươi thức thời.
    Hắc Ám lạnh lùng cười cười, sau đó quay người nhìn Lôi Vẫn Thần Vương.
    - Lôi Vẫn, ngươi tránh ra, ta không muốn động thủ với ngươi.
    Hắc Ám lạnh lùng lên tiếng, sau lưng hắn Tây Hoàng cùng Bắc Vũ đều bước tới.
    - Hắc Ám, Kiệt Sâm cùng ta có quan hệ sâu xa, ngươi thả cho bọn hắn một con đường đi!
    Lôi Vẫn ngăn cản phía trước quát lạnh nói.
    - Lôi Vẫn, đầu óc ngươi có phải bị nước vào rồi không, ta đã điều tra tên Kiệt Sâm kia, có quan hệ sâu xa với Đông Cực năm xưa, chẳng lẽ ngươi không biết chuyện năm đó? Ta hỏi ngươi một câu cuối cùng, ngươi có tránh ra hay không?
    Đôi mắt Hắc Ám lóe ra hào quang âm u, quát lên.
    - Muốn ta thối lui, đừng mơ tưởng!
    Lôi Vẫn vẫn không hề nhượng bộ.
    - Tốt!
    Hắc Ám quát lên một tiếng chói tai, không chút do dự hóa thành một đạo hắc sắc lưu quang phóng tới Lôi Vẫn.
    Hắc Ám Thần Vương, một trong những Thần Vương đáng sợ nhất Thiên Thần Giới, khống chế hắc ám cùng tử vong, tùy ý đảo tay có thể sụp đổ thiên địa, hiện tại phát động ra công kích mãnh liệt nhất.
    - Hống…
    Hắc Ám gầm lên giận dữ, phong vân cuồng động, một cỗ hắc ám cuồng phong đột khởi, tạo thành một cỗ phong bạo cuốn tới, một cỗ hắc sắc khí lưu hóa thành một thanh hắc sắc trường mâu, muốn đem Lôi Vẫn Thần Vương xuyên thấu.
    Đó là hạng thần thông gì?
    Lôi Vẫn không chút nghĩ ngợi, một quyền đánh ra, đánh vỡ hư không bị đóng băng, ngay lập tức từng đạo lôi quang liên tục giáng xuống, từng đạo tử sắc điện long xoay chuyển, cuối cùng hình thành một cây tử sắc đại thương trên tay Lôi Vẫn, trong nháy mắt cùng trường mâu của Hắc Ám đụng thẳng vào nhau.
    Oanh long!
    Lôi Vẫn không chút sứt mẻ, tử sắc trường bào tung bay, mà quanh thân Hắc Ám hắc sắc khí lưu quanh quẩn, từng đạo khí lưu cùng tử sắc lôi quang va chạm một chỗ, thanh âm ầm vang không dứt.
    Hư không tầng tầng bạo vỡ, hai Thần Vương giao thủ làm thiên địa tựa hồ tiến vào đêm tối, quỷ góc thần gào, toàn bộ Thương Khung đại lục đều chấn rung như sụp đổ.
    - Ah…
    Ở bên dưới mọi người liên tục lui về phía sau, té ngã, trong miệng cuồng phun máu tươi, một ít Thánh Tộc nhân thực lực yếu ớt thân hình trực tiếp vỡ ra.
    - Hắc Ám cùng Lôi Vẫn thật là đáng sợ…
    Nam Trụ cùng Thiên Vân xa xa nhìn tới, trong lòng đều giật mình.
    Tuy đều là Thần Vương, nhưng lẫn nhau vẫn có chênh lệch, luận mạnh nhất còn có một Thú Thần Vương chưa tới, kỳ thật cũng là cùng cấp độ như Lôi Vẫn, mạnh hơn Nam Trụ, Thiên Vân một ít.
    Đương nhiên gọi là mạnh yếu chỉ là thời điểm giao chiến bên nào dễ dàng chịu thiệt thòi mà thôi, nếu giao chiến sinh tử, một Thần Vương này thật khó đánh chết được Thần Vương khác.
     
    thienthanbenho and lavender like this.
  10. Tháng Năm Vội Vã

    Tháng Năm Vội Vã Dễ thương - Thật á <3 ☆ VIP 3 ☆
    • 173/182

    Bài viết:
    9,281
    Đã được thích:
    21,557
    Dược Thần - Chương 1880+1881: Siêu thoát luân hồi (hết)
    - Phanh! Phanh! Phanh!
    Trong hư không, Hắc Ám cùng Lôi Vẫn liên tục giao thủ, mỗi kích đều kinh thiên động địa, từng đạo lực lượng đáng sợ nổ bắn ra, phiến thiên địa quy tắc đều bắt đầu buông lỏng, hoặc là nói hai Thần Vương đều dẫn động quy tắc công kích đối phương.
    Song phương trong chớp mắt đã giao thủ mấy trăm chiêu, rõ ràng cân sức ngang tài.
    - Hống…
    Hai người giao thủ kinh thiên động địa, người chung quanh đều tránh lui, mà hai người từ trên không đánh xuống mặt đất, quét ngang hết thảy.
    - Bắc Vũ, Tây Hoàng, các ngươi bắt giữ Thánh Tộc vương tộc!
    Hắc Ám vừa giao thủ vừa quát lên.
    - Được!
    Bắc Vũ cùng Tây Hoàng hét to một tiếng, hướng Lam Nguyệt Cổ Sâm hung hăng nhiếp tới.
    - Ngươi dám!
    Lôi Vẫn quát lên một tiếng chói tai, muốn bứt ra chặn đường.
    - Ha ha, Lôi Vẫn, cùng ta chiến đấu vẫn dám phân tâm?
    Hắc Ám hừ lạnh một tiếng, liên tục ra tay, một quyền nối tiếp một quyền, một quyền hơn một quyền, cuối cùng đột nhiên bộc phát, lại một quyền lật tung chư thiên, diễn biến ra sát chiêu vô tận, cuồn cuộn mà đến, khí thế vô địch, liên tục đả kích Lôi Vẫn không ngừng xoay chuyển bên trong cuồng phong bão tố kia.
    - Đáng giận!
    Lôi Vẫn không dám khinh thường, chỉ đành chuyên tâm ngăn cản công kích của Hắc Ám.
    - Ha ha, tới a!
    Bắc Vũ cùng Tây Hoàng đồng thời ra tay, nhưng ngay lúc này Kiệt Sâm đột nhiên vọt tới trước mặt Lam Nguyệt Cổ Sâm, hung hăng chống đỡ một kích của hai người.
    - Phanh! Phanh! Phanh!
    Một kích của Bắc Vũ cùng Tây Hoàng làm Kiệt Sâm đau đớn rống lên, thân thể truyền ra tiếng nổ mạnh trận trận, máu tươi cùng xương cốt vẩy ra tứ tán, thân thể đã bị đánh muốn nổ tung.
    - Xú tiểu tử, không nghĩ tới bây giờ mà ngươi cũng còn chưa hóa đạo vẫn lạc, cũng được, ta sẽ đưa ngươi ra đi, cho ngươi siêu thoát, miễn cho ngươi chịu thống khổ như vậy, ha ha…
    Bắc Vũ cười lạnh một tiếng, một quyền oanh hướng Kiệt Sâm.
    - Chết cho ta!
    Bắc Vũ rống to, khí tức vô thượng từ trên thân thể hắn bộc phát hung hăng đánh úp tới Kiệt Sâm.
    Trong nháy mắt Bắc Vũ công kích Kiệt Sâm, Tây Hoàng cũng liền động thủ, bàn tay trảo nhiếp, trực tiếp chụp tới Lam Nguyệt Cổ Sâm cùng đoàn người Thánh Tộc và năm người Xích Ký bên dưới, chính là muốn đem Lam Nguyệt Cổ Sâm cùng hơn ngàn Thánh Tộc tộc nhân bắt lấy.
    Thánh Tộc nhân là chí bảo trong thiên địa, ngay cả thương thế của Thần Vương cũng có thể trị hết, tự nhiên làm Tây Hoang ngấp nghé.
    - Tây Hoàng, ngươi không khỏi cũng quá tham lam đi.
    Lần này cách đó không xa Thiên Vân cùng Nam Trụ đã không ngồi yên được nữa, bay vút tới.
    Vốn trong lòng bọn hắn đã bỏ qua việc tranh đoạt Thánh Tộc vương tộc, nhưng hiện tại Tây Hoàng còn không muốn lưu lại tộc nhân Thánh Tộc cho bọn hắn, điều này hai người làm sao nguyện ý, hơn nữa Hắc Ám cùng Lôi Vẫn còn đang giao thủ, không bằng thừa cơ hội này kiếm tới lợi ích.
    Mảnh địa vực nơi đây trong thời gian ngắn bị thật nhiều cỗ lực lượng giao đấu, bên trong không ít Thánh Tộc bị uy áp nguyên một đám bị nổ tung, biến thành tinh khí linh dược nguyên thủy nhất, mà năm người Xích Ký máu tươi cơ hồ ướt đẫm quỳ sụp dưới đất, cả đầm lầy tràn ngập huyết tinh.
    Xích Ký bọn họ đang rơi vào trong một thế giới bị hủy diệt.
    - Chủ nhân…
    Xích Ký bọn họ rống to, trong mắt tràn ra máu tươi, liều lĩnh muốn vọt tới trước mặt Kiệt Sâm ngăn cản một kích của Bắc Vũ.
    Nhưng chỉ là vô dụng, năm người Xích Ký thật sự quá yếu nhược trước mặt Thần Vương, thậm chí còn không sao đứng dậy nổi, làm sao ngăn cản giúp Kiệt Sâm?
    - Không…
    Tất cả mọi người bi thống gào lên, máu tươi cuồng phun.
    Thảm thiết, thật sự là quá thảm thiết.
    Mà giờ phút này, công kích của Bắc Vũ đã rơi lên trên người Kiệt Sâm.
    - Bồng!
    Thanh âm nổ đùng vang lên, toàn thân Kiệt Sâm nổ tung, không còn tồn tại chút gì.
    - Ah…
    Năm người Xích Ký bi thống gào lên, hai mắt chảy xuống huyết lệ, ở giữa thiên địa khí tức của Kiệt Sâm triệt để biến mất, mà trong linh hồn bọn họ, lạc ấn liên hệ với Kiệt Sâm cũng tiêu tán hoàn toàn, rốt cục không còn cảm giác được Kiệt Sâm tồn tại.
    - Không…
    Lam Nguyệt Cổ Sâm thét lên tê tâm liệt phế, nàng ngây ngốc nhìn chỗ Kiệt Sâm biến mất, nước mắt chảy xuôi, thân thể như choáng váng chết lặng.
    - Ha ha, tiểu tử thúi kia rốt cục chết rồi!
    Vô số thất thải kiếp hỏa tiêu tán, Bắc Vũ cười ha ha, sau đó đưa mắt nhìn qua Nam Trụ hai người:
    - Nam Trụ, Thiên Vân, các ngươi còn muốn tranh cướp Thánh Tộc nhân, quả thực là muốn chết!
    Bắc Vũ hét lớn một tiếng, cùng Tây Hoàng muốn ra tay.
    - Ân?
    Còn không đợi hắn xuất thủ, đột nhiên nơi địa phương Kiệt Sâm vẫn lạc một cỗ sinh mệnh khí tức nồng đậm bốc cao.
    Dị biến khiến ánh mắt sáu Thần Vương đều nhìn tới.
    - Sinh mệnh khí tức thật nồng đậm, còn mạnh mẽ hơn cả vương giả Thánh Tộc, chuyện gì xảy ra?
    Bắc Vũ giật mình, bọn hắn cảm nhận được nơi kia có cỗ sinh mệnh khí tức còn mạnh mẽ hơn Thánh Tộc vương tộc, thật giống như toàn bộ sinh mệnh khí tức của thương sinh linh trong thiên địa đều tập trung vào nơi đó, cường đại đến kinh người.
    - Kiệt Sâm kia rốt cục tu luyện công pháp gì? Vì sao đã vẫn lạc nhưng sinh mệnh khí tức lại nồng đậm như thế?
    Cả sáu Thần Vương đều thấy chấn kinh.
    - Nhiếp cho ta!
    Đột nhiên Bắc Vũ mạnh mẽ ra tay, vẻ mặt dữ tợn, bàn tay nhiếp thẳng tới cỗ sinh mệnh khí tức kia, ở trong mắt hắn xem ra cỗ sinh mệnh khí tức còn mãnh liệt hơn vương tộc Thánh Tộc, đối với Thần Vương hiển nhiên mang tới lợi ích càng lớn hơn nữa.
    Những Thần Vương khác cũng nghĩ tới điểm này nhưng bọn hắn đã không còn kịp ra tay.
    Oanh long long…
    Bàn tay của Bắc Vũ đi thẳng tới trước, còn chưa đợi hắn trảo nhiếp xuống, đột nhiên từ bên trong tuôn ra một cỗ lực lượng không gì sánh kịp, bàn tay của Bắc Vũ lập tức liền nổ tung.
    - Cái gì?
    Tất cả mọi người đều chấn động.
    Oanh!
    Ở trước mặt mọi người, cỗ sinh mệnh khí tức không ngừng ngưng kết, cuối cùng lại tạo thành hình dáng Kiệt Sâm lần nữa, đồng thời một cỗ khí tức kinh người từ trong thân thể Kiệt Sâm tản ra, cỗ khí tức vô cùng đáng sợ, cơ hồ làm thiên địa cuốn tới, biến thành chuyển ngược.
    Thiên không đều bị cỗ lực lượng kia giẫm đạp dưới chân.
    - Vì sao tiểu tử kia sống lại, hơn nữa khí tức trên thân đáng sợ như vậy, điều này không có khả năng…
    Vẻ mặt Bắc Vũ kinh sợ rống to một tiếng, hiển nhiên không thể tin một màn trước mắt.
    Trong thiên địa, Kiệt Sâm ngạo nghễ đứng thẳng, đôi mắt đột nhiên mở ra, hai mắt trực tiếp xuyên qua thời gian, đem toàn bộ thời không đều nghịch chuyển.
    - Không gian!
    - Thời gian!
    - Sinh mạng!
    - Trận đạo!
    - Kiếm đạo!
    - Thần đạo!
    Trong miệng Kiệt Sâm phát ra tiếng vang, theo ngâm xướng, khí tức của hắn ngày càng mãnh liệt.
    - Ta sáng tạo chư thiên…
    - Ta thành lập văn minh…
    - Ta dựng dục sinh mạng…
    - Phá rồi lại lập, Dược Thần, Dược Thần, nguyên lai đây mới là chân lý của sinh mạng…
    Một cỗ thiên âm đến từ bên ngoài thiên giới từ trên thân thể Kiệt Sâm tràn ra, thanh âm này chính là khí tức viễn siêu đại đạo quy tắc.
    Ở trên người Kiệt Sâm, Dược Thần đạo, Kiếm Thần đạo, trận pháp đạo, đủ loại khí tức không ngừng lưu chuyển, đang không ngừng kéo lên, hoàn toàn vượt qua đỉnh phong thừa nhận của thiên địa quy tắc.
    Oanh long long…
    Trên bầu trời kiếp hỏa hàng lâm, thiên địa đều không thể dung nạp được hắn, thiên địa tức giận, giáng xuống đại kiếp nạn mãnh liệt nhất.
    Đại kiếp nạn vô cùng đáng sợ, có loại hương vị hồng hoang đại phá diệt, lục đại thần vương lập tức thối lui ra xa, sắc mặt đại biến. Cỗ đại kiếp nạn ngay cả thần vương cũng không dám tiếp xúc, một khi tiếp xúc không tránh được nguy hiểm vẫn lạc.
    Bởi vì bọn hắn cảm nhận được hỗn độn khí tức khi thiên địa sáng lập ẩn bên trong đại kiếp nạn kia.
    Nhưng một màn kế tiếp làm mỗi người đều hoảng sợ.
    Oanh long!
    Kiệt Sâm mở mắt, khoát tay.
    Toàn bộ thiên kiếp đều vỡ tan, trực tiếp nổ tung, khí tức thiên kiếp, pháp tắc, thời gian, không gian, cùng nhau hủy diệt, rốt cục không cách nào ngăn cản được Kiệt Sâm mảy may, thiên địa ý chí, đại đạo quy tắc, ở trước mặt hắn yếu ớt không chịu nổi, lộ ra vẻ nhỏ bé, chỉ cần nhấc tay liền có thể tan vỡ.
    Sinh mệnh khí tức vô cùng vô tận từ trong thân thể hắn tán phát đi ra.
    Thân hình Kiệt Sâm mặc cho thiên địa tuế nguyệt ăn mòn, không gian thời gian hủy diệt, vĩnh hằng, kinh nghiệm vô số tai nạn, vẫn tồn tại như trước, thiên địa không thể diệt sát khí tức của hắn, cúi đầu xưng thần.
    Thật nhiều hồi ức hiện lên trong đầu hắn.
    Hôm nay rốt cục đạt tới bước này.
    Thiên địa đã không thể hủy diệt.
    Giờ khắc này rốt cục đã hoàn thành đại đạo của chính mình.
    Thần Vương Chi Tâm của tổ tiên Tư Đặc Ân đã biến mất, tan thành hư vô, mà hiện tại Kiệt Sâm đã không còn cần Thần Vương Chi Tâm, dùng kiếm đạo, trận đạo, dược thần đạo đột phá, trở thành nhân vật duy nhất trong vũ trụ đột phá toàn bộ quy tắc thiên đạo, hắn đã siêu việt hết thảy.
    - Ngàn vạn tính mạng, ngưng tụ lần nữa, hoa nở hoa tàn, vô cùng vô tận!
    Kiệt Sâm chậm rãi đi về phía trước, thân hình khẽ động, vung tay lên, một đạo lực lượng vô thượng lập tức bao phủ hết thảy.
    - Xuy xuy…
    Những Thánh Tộc nhân đã chết khi nãy lại lần nữa ngưng tụ, nguyên đám người hoàn toàn khôi phục nguyên dạng, mà vết thương trên người Xích Ký bọn họ hoàn toàn lành lặn, như chưa từng bị thương qua bao giờ.
    Kiệt Sâm nhìn qua Lam Nguyệt Cổ Sâm, chậm rãi đi tới, nhẹ nhàng ôm nàng vào lòng, không chút cố kỵ hoàn cảnh chung quanh.
    - Chủ nhân, chủ nhân…
    - Đại nhân…
    Thật nhiều Thánh Tộc nhân không dám tin vào mắt mình, mà năm người Xích Ký cũng kích động chảy nước mắt.
    Trong hư không Kiệt Sâm vẫn ôm Lam Nguyệt Cổ Sâm, quên mất hết thảy chung quanh.
    - Xú tiểu tử, không nghĩ tới ngươi vẫn chưa chết, còn tấn cấp Thần Vương!
    Bắc Vũ cắn răng rít lên.
    - Giết, chúng ta giết hắn, Thần Vương thì thế nào, vẫn phải chết!
    Tây Hoàng quát chói tai.
    Hai người quát to cổ động người khác ra tay.
    - A…
    Kiệt Sâm đột nhiên cười khẽ, ánh mắt lãnh đạm nhìn qua.
    - Hô…
    Hắn đột nhiên khoát tay, một cỗ lực lượng hàng lâm, bao phủ Bắc Vũ cùng Tây Hoàng.
    - Đó là…
    Trên mặt hai người lộ ra thần sắc mê mang, sau một khắc…
    - Bồng!
    Vô thanh vô tức, hai người liền biến thành hư vô, chỉ còn lại hai mảnh Thần Vương Chi Tâm lơ lửng xoay tròn, trong ánh mắt kinh hãi của mọi người, Kiệt Sâm điểm nhẹ ngón tay tới.
    - Bồng!
    Hai mảnh Thần Vương Chi Tâm lập tức vỡ tan thành bột mịn.
    - Không, không, điều đó không có khả năng…
    Thiên Vân, Nam Trụ, Hắc Ám khó thể tin, thân thể bật lui ra phía sau, mà vẻ mặt Lôi Vẫn cũng lộ lên kinh hãi.
    - Hô…
    Sau một khắc ba người Hắc Ám trực tiếp ẩn vào hư không, điên cuồng bỏ chạy.
    Còn chưa đợi bọn hắn hoàn toàn tiến vào hư không…
    - Bồng!
    Một cỗ lực lượng vô hình bao phủ, đem ba người trực tiếp chấn thành tro bụi.
    Năm đại Thần Vương, lập tức vẫn lạc.
    - Đi ra lâu như vậy, cũng nên trở về…
    Kiệt Sâm ôm Lam Nguyệt Cổ Sâm, trực tiếp bước vào hư không.
    Ngay khi Kiệt Sâm vẫn lạc, trong Linh Dược Sư Tháp tại Tư Đặc Ân đại lục.
    Người thân của Kiệt Sâm đều tề tụ đầy đủ trong đại sảnh.
    Hiện tại khí tức tĩnh mịch trong đại sảnh làm mọi người run sợ.
    - Chủ nhân, linh hồn khí tức của chủ nhân không thấy…
    Là linh hồn nô bộc, hơn mười linh thần đều hoảng hốt, chủ nhân chết bọn hắn phải vẫn lạc theo, hiện tại bọn hắn không biết đã xảy ra chuyện gì, sợ hãi mình sẽ tùy thời vẫn lạc.
    - Kiệt Sâm…
    Lôi Nặc cùng Vưu Lợi Á siết chặt đôi tay, trong mắt tràn ngập lo lắng cùng khẩn trương, thân hình run lên nhè nhẹ.
    Mà Bỉ Tư Pháp Mỗ tháp chủ bọn họ cùng ba đệ tử Lạc Khố Ân đều bất an, thậm chí chảy cả nước mắt.
    Kiệt Sâm đến Thiên Thần Giới nhiều năm như thế, không có chút tin tức nào, hiện tại linh hồn khí tức cũng biến mất, nhưng bọn họ không thể làm gì, loại cảm giác vô lực làm họ thống khổ không chịu nổi.
    - Tại sao lại như vậy…
    Mọi người nhìn qua trung ương đại sảnh, Khắc Lôi Nhã đứng cạnh Bố La Đặc, trên mặt tràn đầy nước mắt.
    - Phụ thân, con muốn đi Thiên Thần Giới, đưa con đi Thiên Thần Giới…
    Khắc Lôi Nhã thống khổ kêu to.
    Nhưng Bố La Đặc chỉ lắc đầu bất đắc dĩ, vẻ mặt đầy khổ sáp.
    Ngay thời điểm không khí tràn ngập bi thương…
    Đột nhiên…
    Trong hư không trống rỗng xuất hiện hai đạo nhân ảnh.
    Hai thân ảnh thật quen thuộc khiến mọi người đều ngẩn ngơ.
    - Nhi tử!
    Lôi Nặc cùng Vưu Lợi Á kích động kêu lên.
    - Sư phụ!
    Ba người Lạc Khố Ân cũng run rẩy hô to.
    - Kiệt Sâm!
    Nhóm người Bỉ Tư Pháp Mỗ không dám tin vào ánh mắt của mình.
    - Thiếu gia!
    Khắc Lôi Nhã lao tới nhào vào trong lòng Kiệt Sâm.
    - Chào mọi người, ta đã trở về!
    Kiệt Sâm ôm Lam Nguyệt Cổ Sâm cùng Khắc Lôi Nhã trong lòng, nhìn qua mọi người, cười tươi sáng lạn.
    HẾT.
     
    thienthanbenho and lavender like this.
Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.

Chia sẻ trang này