1. Thông báo

    Tuyển dịch giả cho truyện độc quyền của Tầm Hoan (Vui lòng click vào ảnh để xem chi tiết)

    Tuyển dịch giả cho truyện độc quyền của Tầm Hoan
    Dismiss Notice

Ngôn tình Xuyên không Mạt thế Hệ thống dưỡng thành nữ chủ - Tác giả: Lăng Mộng Tiêu Nhiên - Tình trạng: Full

Thảo luận trong 'Truyện dịch' bắt đầu bởi Tu Di, 6/10/17.

Những người đang xem bài viết này (Thành viên: 0, Khách: 0)

  1. Huyết Linh Diệt Thiên

    Huyết Linh Diệt Thiên Super Member
    • 584/746

    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    552
    Đã được thích:
    5,886
    Hệ thống dưỡng thành nữ chủ

    Tác giả: Lăng Mộng Tiêu Nhiên

    Thể loại: xuyên không, nữ phụ văn

    Số chương: 85

    Nguồn: DĐ Lê Quý Đôn

    Nội dung nhãn: Ảo tưởng không gian nữ phụ hệ thống mạt thế.

    Tìm tòi mấu chốt tự: Nhân vật chính: Tần Y Y, Tống Diễn ┃ phối hợp diễn: Tô Nhuế, Trình Nam ┃ cái khác: Sủng văn, không gian thăng cấp, ông trời tác hợp.


    Giới thiệu:

    Tống Y Y cảm thấy mình là người không may mắn.

    Làm giải phẫu ruột thừa mà cũng xuyên không.

    Còn bất hạnh xuyên vào bộ tiểu thuyết hắc ám mạt thế chi Tô Nhuế nhân sinh.

    Trở thành vật hi sinh nữ phụ.

    Cùng tên, giống tướng mạo nhưng không đồng mệnh cùng còn bị nữ chủ Mary Sue thêm hắc ám hệ trở thành vật hi sinh.

    Bất quá ta không sợ, ta có không gian cộng thêm dưỡng thành hệ thống, có thể ở mạt thế tạo nên sự nghiệp.

    Thế nhưng có ai có thể nói cho ta biết yêu nghiệt kia dính một lần liền vứt đi không được.
     
    Chỉnh sửa cuối: 28/10/17
  2. Huyết Linh Diệt Thiên

    Huyết Linh Diệt Thiên Super Member
    • 584/746

    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    552
    Đã được thích:
    5,886
    Chương 1: Trở thành vật hi sinh nữ phụ


    Tần Y Y cảm thấy mình là người không may mắn, chẳng qua chỉ châm chọc cuốn tiểu thuyết mạt thế chi Tô Nhuế nhân sinh sao. Dù sao hắc ám hệ nữ phụ so với bạch liên hoa thánh mẫu mạnh hơn nhiều, nhưng nữ phụ cùng tên với nàng bị ngược chết thì không có tâm trạng tốt được. Mặc kệ ai nhìn thấy nữ phụ cùng tên với mình bị ngược chết thì đều không vui, đúng hay không. nhưng ai biết vừa tỉnh lại thế nhưng biến thành nữ phụ cùng tên không cùng mệnh.

    Tần Y Y nằm ở trong căn phòng xa lạ cho dù ngây người một ngày một đêm cũng như trước vô pháp tiếp nhận sự thật này, nếu chết bởi cái gì giao thông ngoài ý muốn thì liền nhận đi, có ai gặp qua có người làm giải phẫu ruột thừa chết ở trên bàn mổ sao? Sự kiện này là không có khả năng xảy ra, nhưng cố tình nàng liền gặp, là do nàng không may mắn sao.

    Nghĩ đến nàng bởi vì nữ chủ là hắc ám hệ mới quyết định muốn xem bộ tiểu thuyết này, Tần Y Y liền hối hận, không xem cũng sẽ không phát hiện nàng cùng tên với vật hi sinh nữ phụ, cũng sẽ không xuyên không đến bộ tiểu thuyết này lại càng không phải đối mặt với hắc ám hệ nữ chủ, Tần Y Y quyết định về sau xem cái gì tiểu thuyết cũng nhất định phải xem nữ chủ tiểu bạch hoa.“Ai” Ở lần n+1 thứ thở dài Tần Y Y không thể không nhận rõ sự thật này, nàng cũng không thể cam đoan tự sát một lần còn có thể trở về thế giới kia đi, tình huống gì cũng phải có mệnh mới có hi vọng. Tuy rằng đó là một thế giới sắp đến mạt thế , bất quá ít nhất tự bản thân trong nhà muốn đụng tới người vẫn là có chút hiểu biết , đối kịch tình biết trước cũng có thể nhượng nàng sửa một chút bi thảm vận mệnh nguyên chủ đi.

    Sờ sờ hẹp bụng, đói bụng một ngày một đêm thật khó chịu, Tần Y Y quyết định trước điền no bụng đã, cứng rắn chống xuống giường, dù sao nguyên chủ trước kia luôn luôn phát sốt, ngủ hai ngày chính mình đến sau cộng lại đã ba ngày chưa ăn gì , toàn thân vô lực, lúc này đã nửa đêm nàng chỉ có thểxuống dưới lầu phòng bếp nhìn xem có cái gì có thể ăn không .

    Nghĩ vậy, Tần Y Y lại bắt đầu buồn bực , ngươi nói ngươi kệ thì kệ, nhưng thành vật hi sinh nữ phụ về sau còn bị hắc hóa nữ chủ thiết kế thành vật hi sinh ta cũng nhận , nhưngvì sao không gian theo nàng từ lúc sinh ra lại không thấy, không gian theo nàng từ lúc có ý thức đã được nàng cải tạo thành nông trường biến mất không thấy nữa. Phải biết rằng lạc thú kiếp trước của nàng là quản lý không gian, nàng bây giờ làm thế nào có thể đưa các loại dưa và trái cây vào, làm thế nào đem gà vịt huấn luyện thành ngoan ngoãn, thật vất vả hưởng thụ được vài năm liền không thấy được.

    Kiếp trước Tần Y Y sinh ra ở hào môn nhưng bởi vì cha mẹ là đám hỏi thương nghiệp cho nên Tần Y Y chưa bao giờ hưởng thụ qua tình cảm gia đình, bởi vậy Tần Y Y đem toàn bộ tinh lực trên người gia gia cùng việc bố trí không gian, may mắn của Tần Y Y là cha mẹ tiện nghi kia chưa từng bạc đãi nàng, bởi vậy cuộc sống trôi qua khá là dễ chịu, không có việc gì thì học, leo núi, nhàn rỗi không có việc gì thì xuống bếp học nấu ăn, dù sao còn có ca ca nên việc kế thừa gia nghiệp không có việc của nàng, thật sự là không có gánh nặng nào, nhưng bây giờ nghĩ đến Tần Y Y gia thế, Tần Y Y tỏ vẻ cho dù cách mạt thế chỉ có một tuần lễ thì nàng trôi qua cũng thật không dễ gì.

    Xem dưới lầu ngọn đèn, Tần Y Y có chút nghi hoặc, có ai giống nàng cũng nửa đêm tìm ăn. Sau đó phát hiện đèn phát ra từ phòng khách, Tần Y Y rón ra rón rén đi xuống, lén lút tránh ở một bên, thanh âm nói truyện dần dần rõ ràng, Tần Y Y biết đây là hai mẹ con Tô Nhuế, trong ngọn đèn mờ mờ thì thấy Tô mẫu cầm ly rượu trong tay, Tần Y Y nghĩ thầm trong lòng có phải hay không Tô mẫu bởi vì nguyên chủ sinh khí nên xuống lầu uống rượu bị Tô Nhuế thấy được. Trong nhà này có bao nhiêu rượu đều là Tô mẫu uống , phỏng chừng mấy ngày hôm nay không chỉ có tì khí liền tửu lượng đều tăng không ít.Tô Nhuế là nữ chủ, cũng là danh viện được xã hội thượng lưu công nhận, diện mạo tuy rằng không bằng Tần Y Y tuyệt sắc nhưng cũng thanh tú, nhất là quanh thân thanh lãnh cao quý khí chất căn bản không phải Tần Y Y có thể so sánh, trong nguyên văn Tần Y Y mẫu thân là Tô phụ tình nhân, cũng chính là tiểu tam, bởi vì tai nạn xe cộ mà chết, được mẹ cầu xin dưa về Tô gia, Tần Y Y theo họ mẹ, sau Tô phụ bởi vì áy náy cũng không cần Tần Y Y sửa họ Tô chính là ở bên ngoài tuyên bố thân phận của Tần Y Y .

    Trong nguyên văn tuy rằng Tô phụ rất thương yêu Tần Y Y, nhưng là Tô phụ cũng rất ít khi ở nhà, bởi vì Tô mẫu thường xuyên nhục mạ cùng với Tô Nhuế coi thường Tần Y Y càng ngày càng nhát gan yếu đuối, tính tình cũng có chút tự bế.

    “Mẹ, về sau đừng bởi vì Tần Y Y mà tức giận, ngươi cũng biết rằng Tần Y Y chính là con gái riêng phiên không dậy nổi sóng gió” Tô Nhuế lấy đi ly rượu trong tay Tô mẫu bất đắc dĩ nói.“Nhuế Nhuế, ngươi xem tiểu hồ ly tinh bị bệnh, ba ngươi liền cẩn thận chăm sóc, còn đem hai ta giáo huấn một phen ba ngươi bị tiểu hồ ly tinh mê hoặc Tô gia còn có thể dung dượcmẹ con chúng ta sao” Tô mẫu đối với việc bị trượng phu quở trách rất tức giận.

    “Mẹ, đã mười năm Tần Y Y chịu tội không ít, hiện tại thế gia có nhà nào không biết nàng là con gái riêng, hơn nữa Tần Y Y tính tình ngươi cảm thấy nàng có thể tiếp quản Tô thị sao, còn có mẹ, đã hai năm ta ở trong công ty đã bồi dưỡng không ít tâm phúc, cho dù về sau có một ngày ba muốn cấp Tần Y Y cổ phần công ty cũng phải nhìn ta có đáp ứng hay không” Tô Nhuế đưa cho mẫu thân một chén nước rồi nói. Xem vẻ mặt Tô mẫu có chút không thể tin, Tô Nhuế cười cười, Tô Nhuế so với mẫu thân sớm đã biết hết mọi chuyện, bằng không sẽ không ở hai mươi tuổi liền tiến vào công ty bồi dưỡng tâm phúc.

    Tần Y Y nghe đượclời nói của Tô Nhuế liền nhíu mày không hổ là nữ chủ sớm như vậy đã cóý thức nguy cơ, căn cứ trí nhớ lúc học đại học Tô Nhuế sẽ không giống các nữ sinh khác đi ra ngoài du lịch hoặc là điên cuồng mua sắm, nàng mỗi ngày đều ở công ty. Hiện tại xem ra Tô Nhuế cũng không phải giống nàng trước kia cùng Tô phụ nói làmuốn giảm gánh nặng cho Tô phụ, vì về sau có thể ở Tô thịđứng vững gót chân. Hiện tại Tần Y Y nhưng là thực chướng mắt Tô thị cố chút gia sản, bởi vì kiếp trứớc gia gia để lại cho nàng gia sản phải gấp hai lần Tô thị.

    Tô Nhuế đi lên phía trước ôm mẹ rồi nhẹ giọng nói “Mẹ, trên đời này ta chú ý nhất cũng chỉ có ngươi ”. Phụ thân ngay từ đầu đã không thích nàng cho dù nàng làm bao nhiêu việc xuất sắc cũng sẽ không được một câu phụ thân khích lệ. Nhưng mười năm trước, Tần Y Y mới mười tuổi được mang về nhà, nàng lần đầu tiên thấy được nụ cười hiền lành từ ông nhưng đối tượng cũng không phải là nàng. Từ đó về sau nhìn phụ thân đối với Tần Y Y sủng ái nàng liền không có hy vọng xa vời được phụ yêu , Tô Nhuế trong lòng hận Tần Y Y nhưng là càng hận phụ thân hơn, nghe được lời nói của nữ nhi Tô mẫu biết nữ nhi đối Tô phụ đã hết hy vọng , nhẹ nhàng ôm nữ nhi, mấy năm nay bà cũng chịu đủ, nữ nhi đã có biện pháp nắm giữ Tô thị bà liền giúp nữ nhi, về phần trượng phu bà liền bỏ qua đi, dù sao bà là thật tâm yêu hắn , bỏ qua tâm tư hai người hướng phòng ngủ đi.
     
  3. Huyết Linh Diệt Thiên

    Huyết Linh Diệt Thiên Super Member
    • 584/746

    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    552
    Đã được thích:
    5,886
    Chương 2: Chung cực không gian, hệ thống


    Tần Y Y ở trong phòng bếp cầm một bao bánh cắt miếng cùng một hộp sữa trở về trong phòng , nghĩ đến lời nói của hai mẹ con Tô Nhuế Tần Y Y cảm thấy buồn cười. Xem ra cho dù là nữ chủ Tô Nhuế cũng không có nhìn thấu cách làm người của Tô phụ. Trong mắt Tô phụ dù là con gái hay vợ cũng không trọng yếu bằng Tô thị.

    Nếu Tô phụ thật sự yêu thương Tần Y Y như thế thì sao đối với việc Tần Y Y bị Tô Mẫu ức hiếp chẳng quan tâm. Căn cứ theo trí nhớ trước kia Tô phụ làm vậy chỉ để Tần Y Y cảm kích ông, để tương lai ông có thể lấy được di sản mẫu thân Y Y để lại một cách dễ dàng mà thôi.

    Mẫu thân Tần Y Y vốn xuất thân là người hoàng gia, tuy rằng sau này gia tộc xuống dốc nhưng đồ lưu lại cũng tự nhiên không thiếu. Nhưng Tần Nhạc để lại tài khoản ngân hàng phải đến khi Tần Y Y đủ hai mươi tuổi mới có thể lĩnh. Việc này không được nhắc qua bởi vì Tần Y Y hai mươi tuổi thì mạt thế đã đến được một đoạn thời gian.

    Bất quá liền thôi,nàng đến thì không thể để nó ở trong ngân hàng chờ mạt thế đến liền thành đống giấy vụn, Tần Y Y khoan khoái uống sữa ánh mắt liếc chuyển bốn phía làm phương án tạm thời. Bất quá trong lòng Tần Y Y cũng là có một ít nghi vấn , căn cứ theo trí nhớ, Tần Nhạc rất yêu thương Tần Y Y lúc nhỏ, nhưng loại trân trọng này giống như có một chút áy náy thoáng qua, hơn nữa Tần Nhạc đã có tiền như vậy sao lại đi làm tiểu tam? Chẳng lẽ vật hi sinh nữ phụ không có xuất thân tốt để làm nền cho nữ chủ?

    “Không gian chung cực thăng cấp hoàn thành, thỉnh kí chủ xem xét” Nghe được thanh âm này Tần Y Y chưa có phục hồi tinh thần liền biến mất, xem cảnh tượng trước mắt nàng có chút kích động, có hay không!!!

    Không gian kiếp trước trải qua ba lần thăng cấp, tỉ lệ chênh lệch thời gian so với bên ngoài là 100:1,nhiệt độ luôn luôn ổn định ở 23 độ, hồ nước cũng dần dần hình thành một vùng biển rộng lớn vô tận.

    Lương thực, rau dưa, hoa quả, súc vật cứ cách một thời gian ngắn không gian đều tự động xử lí, sau đó sẽ được đưa đến phòng hạn chế để giữ tươi, lần thăng cấp này là dựa theo sở thích của nàng, một tòa thành mang phong cách trung âu, có một tòa thành mang phong cách trung âu, Tần Y Y không thể không tán thưởng không gian tri kỷ , nàng đã sớm mơ ước có một tòa thành như vậy , trang viên mộng ảo, suối phun tinh xảo, cuộc sống có gì tốt đẹp hơn đây. Có mặt trời còn đồ điện tự động nạp, tòa thành của nàng đều tự động tiến hành theo trình tự.

    Mặc cho mạt thế đến, nàng sống trong không gian cũng không phải ;o sợ gì cả , dù sao đồ ăn trong không gian nàng ăn hoài cũng không thể hết được.[ Lăng Mộng: Y Y, đã xuyên đến mạt thế con đừng có ảo tưởng như vậy , quên đi cho ngươi vui vẻ trước, hi vọng sau biết chân tướng ngươi có thể nhận , ai, mẹ ;o lắng cho ngươi] căn cứ theo trí nhớ của nàng thì không gian thăng cấp lần này triệt để thuộc về nàng. Cho dù nàng chết thì không gian cũng không bị người khác nhân cơ hội đoạt mất, huyễn hư không gian chỉ có thể đến vị điện khác tìm chủ nhân.

    Tuy rằng trước cũng có qua vài lần không gian thăng cấp nàng cũng bị nhốt ở bên ngoài, vào không được nhưng cũng có nhắc nhở qua mà,không giống như lần này một cái nhắc nhở đều không có, có lẽ vì linh hồn cùng thân thể dung hợp cần một ít thời gian đi.

    Ý thức vừa động, Tần Y Y liền xuất hiện bên cạnh linh tuyền, so với lần trước linh tuyền có bán kính lớn gấp đôi, Tần Y Y nở nụ cười, vài năm trước linh tuyền xuất hiện bởi vì không gian thăng cấp lần thứ hai, sau đó nàng chia linh tuyền làm hai khu vực, một khu vực làm nước uống, một khu vực thì làm nơi để tắm rửa.

    Thân thể này hiện nay không đủ lực lượng, tin tưởng có linh tuyền cải thiện hơn nữa không gian này là lợi khí của nàng ở kiếp trước, khôi phục được thân thủ ở kiếp trước thì không có vấn đề gì , uống mấy hớp nước suối, cởi quần áo chậm rãi bước vào trong linh tuyền, cảm giác được thân thể ấm áp làm Tần Y Y không tự giác rên rỉ ra tiếng.

    Dù sao thân thể bài xuất phế vật linh tuyền đều sẽ tự động tinh lọc nàng cũng không cần lo lắng, một thời gian ngắn nàng cảm thấy không sai biệt bao nhiêu, Tần Y Y mặc xong quần áo đi đến phòng ngủ bên trong tòa thành, bàn chân nhỏ nhắn đi trên tấm thảm lông màu trắng, mái tóc màu nâu dài vẫn còn nhỏ nước, nhìn xuyên qua chiếc kính cực lớn, Tần Y Y cảm thán đúng là tú sắc khả san(sắc đẹp có thể thay cơm).

    Kỳ thật Tần Y Y không biết ngay từ đầu hai người diện mạo giống nhau nhưng Tần Y Y trong sách bởi vì tính cách yếu đuối lên nhìn không có chút sinh khí, làm nổi bật khí chất của Tô Nhuế cho dù sau này kích phát quang hệ dị năng trân quý cũng nâng không được, sau này vị hôn phu ngoài sáng trong tối theo đuổi Tô Nhuế Tần Y Y triệt để hắc hóa không chỉ dị năng yếu đi, ngay cả tính cách cũng trở nên táo bạo ngoan độc khiến mọi người chung quanh chán ghét. Mà hiện tại trong gương Tần Y Y da trắng như tuyết, hai mắt giống như dòng linh tuyền trong vắt, nhìn quanh thân có một cỗ khí chất thanh nhã cao quý, lại như bất chợt toát ra một cỗ thanh linh khí làm cho người ta liếc mắt một cái liền cảm thấy thoải mái cực kỳ.

    Đi đến trước bàn học Tần Y Y cảm thấy nàng nên chuẩn bị kế hoạch cho mạt thế dự trù lương thực và một số thứ khác nữa. Đầu tiên là đồ dùng hàng ngày, đồ để rửa mặt hằng ngày, đồ dùng cho nữ sinh, ba lô, đệm chăn các thứ, dù sao này các thứ đồ dùng này nọ đều là đồ không thể tái sinh trong mạt thế , trong sách cũng không nói đến khi nào thì thế giới có chuyển biến tốt đẹp, còn có quần áo,giầy, đồ dùng dành cho sinh tồn dã ngoại, mạt thế đến không khí chuyển lạnh quần áo bằng lông rất cần thiết, mà áo da cũng sớm chuẩn bị tốt, đợi tang thi tiến hóa lần thứ hai mọi người mới có nhận thức phổ biến về sự ưu việt của áo da, sự nhẹ nhàng lại cứng cỏi còn có phụ gia,là một sản phẩm trọng yếu trong thời mạt thế.

    Tuy rằng nàng có lợi khí là không gian nhưng luôn luôn ở trong không gian thì Tần Y Y tự hỏi nàng không làm được điều đó, tuy rằng kiếp trước nàng không có bằng hữu nhưng nàng lại là người thích xem náo nhiệt, cái gì ẩn cư đều không được. Sau khi điều chỉnh kế hoạch thu thập vật tư cho tương lai, Tần Y Y liền nằm xuống chiếc giường to xa hoa, một ngày một đêm nay cả thể xác lẫn tinh thần của nàng đều mệt mỏi quá, muốn hảo hảo nghỉ ngơi . Thời điểm nàng sắp đi vào giấc ngủ, nàng nghe thấy thanh âm nhưng không để ý, ngủ lớn nhất. Ô ô chu công ta đến .

    “Đinh, kí chủ kích phát hệ thống dưỡng thành nữ chủ thành công, thỉnh kí chủ xem xét” Tần Y Y ngáp một tiếng rồi đứng lên, ngủ cả đêm tinh thần lực khôi phục cũng không tệ, dù sao bên ngoài còn chưa tới một giờ, nàng cũng không sốt ruột. Bất quá thanh âm vừa rồi là cái gì vậy..Trong lòng mặc niệm xem xét, một cái mô phỏng màn hình hiện lên trước mắt. Nhìn lên dòng chữ to màu đỏ, Tần Y Y đầu đầy hắc tuyến.[ nữ chủ dưỡng thành hệ thống ].

    Tin tức của kí chủ:

    Tính danh: Tần Y Y.

    Tuổi:20.

    Bộ dạng:90.[ sắc đẹp trời cho thực không tồi ].

    Thể lực:80[ linh tuyền không phải vạn năng].

    Trí lực:80.[ đánh không lại nữ chủ rồi ]

    Khí chất: Thanh nhã cao quý, ấm áp chữa khỏi.

    Kỹ năng: Không [ dọa người [ ô mặt ]]

    Kinh nghiệm giá trị: 5[ kí chủ đoán được ý tưởng của Tô phụ, thưởng cho ]

    Nhiệm vụ: Đả bại nữ chủ trở thành mạt thế chung cực nữ chủ.

    Tiến độ hoàn thành nhiệm vụ :1%

    “Hiện tại kí chủ có thể nêu câu hỏi trong thời gian ngắn, thỉnh kí chủ nắm chặt thời gian nêu câu hỏi [ quá thời hạn không trả lời nha ]”. Trong nháy mắt, lại trong nháy mắt xác định không phải ảo giác, Tần Y Y khóe miệng trừu trừu, có cái không gian đã đủ huyền huyễn bây giờ còn thêm ra cái hệ thống chẳng lẽ nàng không phải xuyên không đến mạt thế văn mà là hệ thống văn?

    “Nữ chủ dưỡng thành hệ thống là cái gì, còn có vì sao tuyển ta làm kí chủ”“Đinh, nữ chủ dưỡng thành hệ thống là do nữ phụ nghịch tập thất bại cực lực yêu cầu mà sinh ra , toàn vũ trụ độc nhất, cùng huyễn hư không gian cùng tồn tại, hiện tại do từ trường ăn khớp với kí chủ mà tạo ta nhiệm vụ ngẫu nhiên, hi vọng kí chủ nỗ lực hoàn thành nhiệm vụ, bằng không kí chủ sẽ có vận mệnh giống nữ phụ [ dù sao phần đông nghịch tập nữ phụ lửa giận cũng rất lớn nha ]”.

    “Kia nhiệm vụ là cái gì” Tuy rằng Tần Y Y đã có ý tưởng nhưng vẫn không thể thừa nhận, dù sao nàng cũng không muốn cùng nữ chủ dây dưa nhiều , dù sao nữ chủ cũng có tác giả là mẹ ruột, nàng cùng lắm thì có cái không gian, chống lại nữ chủ không ưu thế gì.“Đinh, nhiệm vụ của kí chủ là đánh bại nữ chủ, dưới sự trợ giúp của hệ thống, hãy biến vật hi sinh nữ phụ thành nữ chủ [ vỗ tay ].===[ đây là Y Y ].
     
  4. Huyết Linh Diệt Thiên

    Huyết Linh Diệt Thiên Super Member
    • 584/746

    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    552
    Đã được thích:
    5,886
    Chương 3:


    Gió từ cửa sổ lướt qua khuôn mặt, thuần trắng không tì vết, những sợi tóc màu nâu xen lẫn với nhau lại dị thường ấm áp.“Linh linh linh”“Linh linh linh”“A!!!” Tần Y Y không kiên nhẫn ấn tắt đồng hồ báo thức, trong lòng lại đem hệ thống kia mắng vài lần. Đêm qua từ khi biết hệ thống tồn tại nàng bị hệ thống buộc trong một giờ phải hiểu hết các kiến thức về hệ thống, không phối hợp còn có thể bị sét đánh, nàng không muốn cái hệ thống này được không? Thật sự không muốn.

    Rạng sáng 3 giờ, thật vất vả mới kết thúc được, nàng lại lo lắng Tô phụ sẽ đến biểu hiện một chút cái gọi là tình phụ tử, cho nên luôn ở trong phòng ngủ hiện thực, kết quả cho thấy nàng căn bản là làm điều thừa. Cả đêm ngay cả cái quỷ ảnh cũng chưa thấy. Ba bốn giờ mới ngủ, nàng sao có tâm trạng tốt được.

    Nghĩ đến sắp đến thời gian ăn điểm tâm Tần Y Y đành tâm không cam tình không nguyện rời giường rửa mặt, tùy ý cặp lại mái tóc dài đến lưng thành đuôi ngựa, phấn trang điểm không thoa phấn mà hai gò má trắng lại lộ ra hồng nhuận, áo gió màu xanh da trời phối hợp màu vàng sáng cùng quần bó sát thân bảy cm, hài vải màu trắng làm sáng ngời sắc thái nhưng lại không quá phô trương.

    Trong gương hiện lên thiếu nữ lung linh, trí tuệ, nhìn toàn thể vừa hoạt bát lại không mất sự thanh nhã. Xem mình trong gương, Tần Y Y cảm thán: Vẫn là quần áo của nàng tốt. Nghĩ đến tủ quần áo của nguyên chủ không trắng thì đen, Tần Y Ykhông nói được gì, quên đi vẫn là để áp đáy hòm thì hơn.

    “Cốc cốc cốc”“Y Y, rời giường chưa, hôm nay ngươi nhất định phải xuống dưới ăn cơm, đều nhốt mình ở trong phòng một ngày một đêm rồi ” Ngoài cửa truyền đến thanh âm ôn nhu của Tô Nhuế , Tần Y Y khóe miệng xẹt qua một tia châm chọc. Mở cửa, hướng tới người đến một lúm đồng tiền xinh đẹp.“Tỷ tỷ hảo”“Ngạch, Y Y ngươi.. Ngươi đây là..” Tô Nhuế có chút kinh ngạc, đây là Tần Y Y yếu đuối nhát gan kia sao? Rõ ràng ngũ quan không có đổi nhưng thêm một phần trí tuệ, tinh ranh, làn da trắng nõn giống trẻ sơ sinh, nụ cười tươi tràn ngập sức sống nhìn thế nào thì Tần Y Y trước kia không thể so sánh .

    Xem bộ dạng Tô Nhuế, Tần Y Y trong lòng cười lạnh: Mới như thế đã không thể chấp nhận được sao, vậy từ nay về sau làm như thế nào. Dù sao trong nguyên văn Tô Nhuế là hắc ám hệ nữ chủ nàng kéo mặt Tô Nhuế xuống đúng là một điểm tội ác cũng không có.“Tỷ tỷ, ngươi làm sao vậy, tuy rằng tỷ tỷ thường nói Y Y mặc quần áo màu trắng hoặc màu đen đẹp mắt, nhưng Y Y nhìn thấy tỷ tỷ mặc quần áo màu sắc rực rỡ rất đẹp, thế nào tỷ tỷ nhìn đến bộ dạng Y Y bây giờ không vui sao?” Tần Y Y mở to đôi mắt rất vô tội hỏi.

    “Không phải, tỷ tỷ chỉ là có chút kinh ngạc thôi, tốt lắm điểm tâm đã làm tốt đi nhanh xuống dưới đi, đừng để cho ba mẹ chờ sốt ruột.” Nói xong Tô Nhuế cũng không đợi Tần Y Y liền một mình hướng phòng ăn đi tới , Tô Nhuế cảm phải bình tĩnh một chút, vì sao trong lòng cảm thấy có cái gì đó đã biến hóa?

    Tần Y Y nhìn bóng lưng Tô Nhuế thì cười thầm, nhấc chân đuổi kịp. Trước kia Tô Nhuế đối với nguyên chủ vô cùng lạnh nhạt, nhưng đến một ngày nào đó Tô Nhuế vô ý phát hiện tài khoản của nguyên chủ hàng tháng đều được ngân hàng tự động gửi tới một trăm vạn từ di chúc của Tần Nhạc sau đó liền đối tốt với nguyên chủ. Phải biết rằng Tô gia chỉ là một nhị lưu thế gia, tiền tiêu vặt của Tô Nhuế một năm cũng không đến hai trăm vạn, bởi vậy liền đỏ mắt với số tiền của nguyên chủ . Vì thế nguyên chủ không có não liền đưa hết tiền theo mình mười tám năm cho Tô Nhuế, tính ra cũng khoảng hai nghìn vạn , còn mình thì không lưu lại cái gì.

    “Đinh, kí chủ tạo ra tùy cơ nhiệm vụ lấy của Tô Nhuế hai ngàn vạn” Nghe được thanh âm hệ thống nhắc nhở, Tần Y Y chân đứng không vững thiếu chút nữa thì ngã xuống cầu thang. Giữ vững cân bằng thân thể, ở trong lòng cùng hệ thống đối thoại “Xin nhờ, hệ thống quân, Tô Nhuế lấy tiền đã sớm tiêu làm sao có thể còn có hai ngàn vạn?”“ Căn cứ số liệu công tác thống kê, tài khoản ngân hàng của nữ chủ Tô Nhuế có hai ngàn không trăm năm mươi vạn.”“Ngạch” Tần Y Y sau khi nghe được sửng sốt, sau đó nở nụ cười hiểu rõ, xem ra nguyên chủ đưa cho Tô Nhuế hai ngàn vạn có tác dụng không nhỏ. Thời kì Tô Nhuế học đại học liền bồi dưỡng tâm phúc ở Tô thị, mà còn nhiều tiền như vậy, trách không được khi mạt thế đến có nhiều tiền để mua vật tư.

    “Hệ thống quân, có phải chỉ cần vì ta mà Tô Nhuế mất hai nghìn vạn trong tài khoản là được. ”

    “Trên lý luận là như thế này”

    “Vậy thì tốt rồi” Tần Y Y tâm tình khoái trá hướng phòng ăn đi tới. Nhìn Tần Y Y đi đến Tô phụ cùng Tô mẫu cả kinh, hoàn toàn không có tâm tình giống tốt như vậy. Tô phụ nhìnTần Y Y so sánh với Tần Nhạc trong trí nhớ còn xinh đẹp hơn, cảm thán: Như vậy mới giống người Tô gia.Còn Tô mẫu trong lòng thầm mắng: Quả nhiên là nữ nhi hồ ly tinh, vẻ mặt dụ dỗ người khác. Mà Tô Nhuế hai tay nắm chặt, lần đầu tiên nhìn thấy Tần Y Y thì phát hiện Tần Y Y bộ dạng so với mình còn xinh đẹp hơn, cho nên nhìn thấy Tần Y Y vì mẹ mà luôn cúi đầu thì trộm vui vẻ , sau đó còn bảo Tần Y Y mặc quần áo cũ màu trắng hoặc màu đen, nhưng hiện tại, hoàn toàn uổng phí , nghĩ vậy, Tô Nhuế ánh mắt hung hăng trừng Tần Y Y, nhưng Tần Y Y thủy chung không nhìn thấy.

    Đi đến trước mặt Tần Y Y, Tô phụ cười nói “Y Y, về sau phải trang điểm như hôm nay, đây mới là bộ dạng của nữ nhi Tô gia, đừng vận mấy bộ quần áo như trước kia ” Cũng không hiểu đại nữ nhi dạy như thế nào, nghĩ vậy Tô phụ quay đầu nhìn nhìn Tô Nhuế, lúc này Tô Nhuế đã khôi phục như cũ.“Ba, ngài cảm thấy nữ nhi mặc như vậy có được không ?” Tần Y Y ra vẻ kinh hỉ hỏi.

    Xem nữ nhi chỉ bởi vì một câu khích lệ của mình mà lộ ra vẻ mặt kinh hỉ, chủ nghĩa dại nam nhân của Tô phụ nháy mắt được thỏa mãn.

    “Nhưng, ta..” Tần Y Y tay nắm chặt góc áo, muốn nói lại thôi.

    Tô phụ liền mở miệng hỏi “Có chuyện gì sao?”

    “Cái kia, ta không có tiền”

    “Không có tiền? Y Y, ba ba hàng tháng không phải cho ngươi mười vạn tiền tiêu vặt sao”

    “Ta.. Ta..”

    Phát hiện sự tình có khả năng vượt qua sự khống chế của mình, Tô Nhuế muốn giải thích, Tần Y Y lại không cho Tô Nhuế cơ hội.

    “Ba, bởi vì tỷ tỷ nói Y Y còn nhỏ không biết giữ tiền, cho nên bảo Y Y đem tiền hàng tháng của ba ba cùng với một trăm vạn của mẹ đưa cho nàng quản, Tần Y Y nói xong còn ủy khuất nhìn Tô Nhuế, biểu cảm kia rõ ràng nói: Tỷ tỷ, Y Y không có làm sai chứ? Do ba ba hỏi .

    “Ngươi nói cái gì, hàng tháng mẹ ngươi cho ngươi một trăm vạn” hiển nhiên lực chú ý của Tô phụ đều đặt ở trên số tiền một trăm vạn , rất kích động nói.

    “Ân,trước khi Y Y mười tám tuổi, hàng tháng ngân hàng sẽ lấy ở di sản của mẹ cho Y Y , Y Y đã đi ngân hàng hỏi, lúc mẹ còn sống đã cùng ngân hàng thương lượng .” Tần Y Y phát huy đầy đủ đặc tính biết gì nói đó.

    Tô phụ lặng người đi, đây là hơn hai ngàn vạn đó, có số tiền này thì nguy cơ tài vụ của công ty sẽ giảm đi. Nghĩ vậy Tô phụ có chút bất mãn nhìn về phía Tô Nhuế “Nhuế nhuế, sao lại thế này, chuyện này vì sao không nói với ba ba?”

    “Ba, ta không phải cố ý giấu giếm ngài , ta..” Tô Nhuế đang chuẩn bị đem lí do thoái thác mới nghĩ tốt nói ra.

    Nhưng là Tần Y Y làm sao có thể để nàng được như ý nguyện?

    “Ba, chuyện này không trách tỷ tỷ, do Y Y không biết quản tiền, cho nên để tiền ở chỗ tỷ tỷ nghĩ đến sau này công ty ba ba cần, thì đưa hết cho ba ba” Tần Y Y lập tức giải thích, giống như phi thường lo lắng bởi vì mình mà ba ba hiểu lầm tỷ tỷ.

    Nghe được lời nói của Tần Y Y , Tô phụ nháy mắt lạnh đi . Quay đầu nhìn Tần Y Y cười hỏi “Vậy Y Y, hiện tại làm gì?”

    Tần Y Y có chút nghi hoặc hỏi “Ba, gần đây công ty có khó khăn gì sao”

    “Ân, công ty ba ba gần đây có chút khó khăn."
    “Vậy hai ngàn vạn cho ba ba đi” Tần Y Y không chút do dự nói, giống như căn bản không cần số tiền này.“Tốt tốt tốt, đây mới là nữ nhi ngoan của ba, nhuế nhuế, chờ sau khi ăn xong điểm tâm, thì chuyển hai ngàn vạn vào tài khoản cho ba.

    “Tốt, ba ba ta cơm nước xong sẽ đi” Tô Nhuế nhu thuận nói. Trong lòng thịt đau, trong thẻ của bản thân tổng cộng chỉ có hai ngàn không trăm năm mươi vạn, lần này cái gì cũng không có.

    “Còn có Y Y, trong thẻ này có hai mươi vạn, hôm nay đi mua quần áo tốt hơn đi” Tô phụ đưa qua một tấm thẻ cho Tần Y Y nói.

    “Cám ơn ba ba” Tần Y Y vui vẻ tiếp nhận thẻ. Trong lòng tiểu nhân điên cuồng phun tào“Dựa vào, được hai ngàn vạn còn ra vẻ hào phóng, còn không phải nghĩ di sản Tần Nhạc còn nhiều hơn. đợi về sau lấy được tiền, hiện tại cho chút tiền đúng là không tính cái gì.”

    “Đinh, kí chủ hoàn thành nhiệm vụ, tin tức của kí chủ như sau:

    Tính danh: Tần Y Y
    Tuổi:20

    Bộ dạng:90

    Thể lực:80

    Trí lực:80

    Khí chất: Thanh nhã cao quý, ấm áp chữa khỏi

    Kỹ năng: không

    Kinh nghiệm trị:10

    Tích phân điểm:1

    Tiến độ nhiệm vụ hoàn thành :2%

    [ghi chú:10 điểm giá trị kinh nghiệm tương đương 1 điểm tích phân, điểm tích phân có thể thêm ở mấy hạng mục đằng trước]

    Nghĩ nghĩ, Tần Y Y đem điểm tích phân thêm vào mục thể lực.

    Tính danh: Tần Y Y

    Tuổi:20

    Bộ dạng:90

    Thể lực:81

    Trí lực:80

    Khí chất: Thanh nhã cao quý, ấm áp chữa khỏi

    Kỹ năng: không

    Kinh nghiệm trị:10

    điểm tích phân :0

    Nhiệm vụ hoàn thành độ:2%

    Ăn xong điểm tâm, mỗi người một tâm tư, Tần Y Y lấy danh nghĩa đi dạo phố mà đi xe ra khỏi nhà, không có biện pháp bởi vì nguyên chủ không có xe , tuy rằng Tần Y Y có xe nhưng ở trong không gian lấy ra thì không tốt lắm.

    Tần Y Y sau khi ra khỏi ngân hàng, tâm tình rất tốt, nguyên lai nàng đoán không sai. Căn cứ trí nhớ,Tần Nhạc nói Tô phụ phải chờ tới lúc Tần Y Y hai mươi tuổi mới cùng Tần Y Y đi ngân hàng lấy tiền cho Tần Y Y làm đồ cưới, nhưng sau lưng Tô phụ Tần Nhạc lại nháy mắt với Tần Y Y. Đáng tiếc nguyên chủ hiểu sai ý, cho rằng mẫu thân muốn nàng đem tiền cho Tô phụ quản lý. Hiện tại nghĩ lại Tần Nhạc muốn nói khi nào Tần Y Y có năng lực thì hẵng lấy ra.

    Bất quá Tần Nhạc cho Tần Y Y rất nhiều tiền, trong tài khoản có một triệu, còn có biệt thự ở khu quý tộc phía tây cùng với một cái hòm màu đen kì quái. Nghĩ vậy Tần Y Y cũng có chút nghi hoặc,xem quản lý ngân hàng thái độ thì cái hòm không phải đồ bình thường, Tần Nhạc rất coi trọng nó nhưng bất đắc dĩ Tần Nhạc cũng không biết nó có tác dụng gì chỉ biết cái hòm do tổ tiên lưu lại, cho nên Tần Nhạc nghĩ cái hòm nhất định có tác dụng đặc biệt, cho dù không biết nhưng vẫn để lại cho nữ nhi.
     
  5. Huyết Linh Diệt Thiên

    Huyết Linh Diệt Thiên Super Member
    • 584/746

    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    552
    Đã được thích:
    5,886
    Chương 4: Sưu tập vật tư, giao dịch hộp


    Gọi taxi đi đến khu biệt thự của Tần Nhạc, Tần Y Y đi đến chỗ người quản lý lấy chìa khóa, tuy rằng biệt thự nhiều năm không có người ở nhưng hàng tháng quản lý sẽ cho người tới quét dọn, điện nước sử dụng bình thường. Hơn nữa trong biệt thự còn có một tầng hầm rộng khoảng 1000 m² hơn nữa gara 100 m² như vậy Tần Y Y cũng không cần đi nơi khác thuê nhà kho để sưu tập vật tư .

    Tần Y Y ở trong không gian thoải mái tắm rửa rồi ăn một bữa trưa no nê, vuốt bụng căng tròn Tần Y Y ợ một cái , trong lòng cảm thán nói: Đồ ăn chứa linh khí trong không gian ăn thật ngon, hương vị tuyệt hảo còn có thể bổ sung năng lượng, mệt nhọc cả buổi sáng biến mất không thấy. Mấy ngày nay Tần Y Y triệt để biết thân thể này có bao nhiêu nhu nhược , kiếp trước ca ca do mối tình đầu của phụ thân sinh hạ bởi vậy phụ thân sủng ái quá độ nên chỉ biết ăn chơi đàng điếm không biết làm gì. Tuy rằng nàng là do cha mẹ bức bách nhận lấy trách nhiệm sinh tồn của gia tộc nên được gia gia yêu thích, nghĩ đến lão nhân kì quái kia khóe môi Tần Y Y nở nụ cười ấm áp

    Gia gia là quân nhân xuất ngũ, bởi vì nguyện vọng của gia gia mà năm nàng mười tám tuổi thì tham gia đội đặc chủng có cả nam lẫn nữ , tiến hành đặc huấn hai năm. Vốn chuẩn bị tiếp tục ở lại quân đội ai biết làm giải phẫu ruột thừa mà mạc danh kì diệu xuyên qua.

    Nghĩ đến thân thể Tần Y Y hiện tại nếu huấn luyện là cả một hành trình dài, ở mạt thế không thể mỗi lần gặp nguy hiểm thì trốn trong không gian được, như vậy chẳng khác nào tuyên bố với mọi người rằng trên người mình có bảo vật sao, đừng nói mạt thế ngay cả hiện tại, huyễn hư không gian của nàng cũng khiến kẻ khác mơ ước. Kiếp trước nàng có đặt một bộ huấn luyện hình thể ở hình thất, về phần dã ngoại sinh tồn trong không gian của nàng có rất nhiều núi, làm ra ngọn núi thực dễ dàng , hiện tại nhiệm vụ hàng đầu là đặt ra kế hoạch huấn luyện.

    Nghĩ nghĩ, căn cứ thời gian trong sách viết thì năm ngày nữa là tận thế, trừ bỏ hôm nay sưu tập vật tư còn có bốn ngày, ở trong không gian huấn luyện có thể tương đương một năm thời gian so với bên ngoài, Tần Y Y nắm chắc có thể khôi phục được thể năng như trước kia.

    Năm giờ sáng thức dậy, vác 20kg chạy chậm.

    6 rưỡi huấn luyện nhảy cao 200 cái, chạy vượt chướng ngại vật 30 thước.

    Chín giờ đến phòng tập thể thao máy kéo tay 200 lần, nâng tạ 20kg 100 lần. Mười một giờ tập bắn súng một giờ.

    Mười hai giờ thì ăn cơm trưa.

    Sau khi ăn xong nửa giờ tiếp tục vác nặng một giờ.

    Cứ 30 ngày thì huấn luyện một lần chạy việt dã mang 30kg hành quân .

    Vừa lòng nhìn kế hoạch trong tay một lần, Tần Y Y mới ra không gian chuẩn bị sưu tập vật tư .

    Đầu tiên là đi lên trang web, mua của một số nông hộ rất nhiều đặc sản, bởi vì mua với số lượng lớn lên giá rất rẻ, Tần Y Y biết bây giờ là thời kì hoàng kim để thu gặt vụ mùa, nàng mua nhóm nông sản cũ thì họ mới có chỗ để nông sản mới, như vậy bọn họ thu gặt cũng sẽ càng nhiều đối với bọn họ cuộc sống ở mạt thế mới có nhiều thêm một phần bảo đảm.

    Sau khi mua quần áo cho bốn mùa trong đó áo lông là nhiều nhất, dù sao mạt thế nhiệt độ không khí ban ngày rất lạnh, sau đó mua rất nhiều áo da, sau cùng là nội y quần lót,đồ dùng tất yếu hàng ngày, đồ dùng của nữ sinh, mấy chục giường đệm chăn, cuối cùng là đồ ăn vặt còn có một ít linh vụn vặtkhác.

    Hiện tại ai cũng nói mấy thứ này dùng không tốt , ngày nào đó liền phát huy công dụng. Nhìn xem thời gian khoảng một giờ chiều, Tần Y Y khóa chặt cửa liền đi tới các cửa hàng lớn, kiếp trước nàng có mua một chiếc Hummer, có lẽ nguyên nhân là huấn luyện đặc chủng, Tần Y Y cực thích Hummer còn có lại thì bình thường. Đến siêu thị đầu tiên tìm quản lý, muốn mua của siêu thị tất cả một nửa những gì có trong kho, dù sao siêu thị ngày thứ hai luôn bổ sung hàng hóa mới.
    Từng quản lý đối với Tần Y Y cười đến cảnh xuân sáng lạn, đây là một khách hàng lớn đó,bút sinh ý này mà hoàn thành thì trích phần trăm cũng ;à một khoản lớn. Sau khi hẹn thời gian đưa hàng hóa, Tần Y Y lại đi mua xăng, lo lắng người khác hoài nghi nên nàng mua không nhiều lắm, mỗi cửa hàngchỉ mua một ít. Rốt cục chuẩn bị mọi thứ thật tốt hết thảy đã năm giờ chiều , Tần Y Y ở tiệm cơm đơn giản ăn cơm chiều liền lái xe hướng biệt thự đi đến. Sau khi về nhà Tần Y Y cảm thấy tuy rằng nàng không phải thánh mẫu nhưng nàng biết mạt thế đến có phải hay không nhắc nhở mọi người cho thỏa đáng. Đương nhiên Tần Y Y sẽ không ngốc đến mọi nơi tuyên dương, mọi người không chỉ không tin mà còn nói ngươi có bệnh. Ở trong không gian tắm rửa một cái lau tóc còn chưa khô rồi lên mạng phát bái thiếp, lên mạng Tần Y Y phát hiện trên mạng đã có vài cái bái thiếp về mạt thế nhưng bên dưới bình luận đều là không tin hoặc chửi rủa.

    Vì thế Tần Y Y cũng bình luận một câu: Có khả năng mạt thế sẽ đến trong vài ngày tới, ta là một nhà thiên văn học khí hậu đúng là có chút bất thường, mặc kệ mọi người có tin tưởng hay không đều nên tích trữ vật tư, dù có hay không đều không sao, mạt thế không đến thì tốt còn nếu đến thì vật tư có thể cứu mạng. chính là. Sau khi đăng bình luận Tần Y Y liền đóng cửa trang web không quản người trên mạng có tin hay không, dù sao nàng cũng không phải vạn năng, cho dù nàng có không gian có thể chứa được nhiều người nhưng ở mạt thế không chỉ không được cảm kích mà còn có thể kéo cừu hận và ghen tị, bởi vì nhân loại là sinh vật trong thời điểm thất vọng mà gặp người sống tốt hơn mình đại đa số sẽ ghen tị còn có một số người sẽ áp dụng các biện pháp cực đoan.

    Hơn nữa nếu nàng làm như thế thì sẽ không có tự do, tuyệt đối sẽ bị quốc gia khống chế nếu nàng tránh ở không gian không ra thì nhiệm vụ hệ thống sẽ không thể hoàn thành, nàng cũng không muốn đi theo vết xe đổ của nguyên chủ.

    “Tí tách linh linh” Nghe được tiếng chuông cửa Tần Y Y biết hẳn là người mang hàng hóa tới, mở cửa là hai người tuổi trung niên đúng là hai quản lý nàng gặp ở siêu thị, Tần Y Y nhíu mày, nàng không nghĩ tới quản lý lại tự mình đưa hàng hóa tới . Có lẽ nhìn thấy nghi hoặc trong mắt Tần Y Y. Một người quản lý giải thích nói “Tần tiểu thư, dù sao giao dịch lần này rất lớn, cho nên ta liền tự mình đưa đến ” Một người khác thấy thế cũng phụ họa nói “Đúng vậy. Tần tiểu thư lần giao dịch này có số lượng không nhỏ“Được rồi, đi theo ta” Tần Y Y dứt lời liền dẫn hai quản lý cùng với nhân viên khuân đồ hướng tầng ngầm đi đến.

    Vốn hai người lúc trước còn thắc mắc khai trương siêu thị sao không đến thị trường bán lẻ như vậy giá sẽ rẻ hơn nhiều nhưng khi nhìn thấy biệt thự thì hai người ngộ ra có lẽ là thiên kim nhà giàu muốn mở siêu thị để cho vui nên mua trong siêu thị sẽ không tốn nhiều công sức lẫn tâm tư. Nếu Tần Y Y biết ý tưởng của hai người chắc chắn sẽ cảm thán không hổ là quản lý, nàng thật ra không muốn phí quá nhiều tâm tư vào việc mua đồ, dù sao mở cửa hàng thì kho chắc phải đầy đủ hàng hóa, dù cho là xuyên không thì Tần Y Y cũng là lần đầu tiên chuẩn bị vật tư cho mạt thế, cái gì cũng chỉ đại khái, cho nên siêu thị chắc là đầy đủ hết.

    Sau khi xếp xong hàng hóa thì tầng ngầm biệt thự không gian trống còn rất ít, gọi điện thoại cho ngân hàng chuyển khoản sau đó tiễn người về, mọi người đi dược một lúc thì Tần Y Y chuyển mọi thứ vào không gian, không quản tới nữa dù sao thì không gian sẽ tự động phân loại hàng hóa.

    Đợi cho hết bận thì nàng mới đem hòm đen ở ngân hàng ra, ý niệm vừa động hòm đen trong không gian liền xuất hiện trên tay Tần Y Y, cầm hòm đen nàng nhìn trái nhìn phải thật sự không có gì đặc biệt . Tần Y Y mất một phen khí lực mà mở không ra .“Này đến cùng đây là thứ quỷ gì” Tần Y Y rất là hoang mang, tuy rằng nàng không biết thứ này là gì nhưng lại cảm thấy nó không được bình thường.

    “Kí chủ, ngươi thật ngốc, đồ tốt đặt trước mặt ngươi mà cũng không biết" Thanh âm hệ thống đột ngột phát ra. Tần Y Y tự động xem nhẹ giọng nói khinh bỉ của hệ thống, nói “Hệ thống quân, ngươi biết đây là cái gì sao?”“Đương nhiên , nó tên là giao dịch hộp. Cái này là một phần của bản hệ thống chẳng qua số liệu xuất hiện sai lầm, lúc huyễn hư không gian xuyên không bị rơi, cho nên bản hệ thống mới đưa cửa hàng vật phẩm mua bán đổi thành kinh nghiệm giá trị”.

    “Nói cách khác nếu kinh nghiệm giá trị chỉ cần đem vật bỏ vào giao dịch hộp là có thể đổi lấy đồ vật trong ý nghĩ” Tần Y Y có chút hưng phấn hỏi dù sao kinh nghiệm giá trị cũng kiếm rất gian nan.

    “Ân, là đạo lý này, bất quá từng cái vật phẩm đều có cách đổi riêng”“A? Kia nó sẽ không làm ra cái gì ngạc nhiên cổ quái đó chứ” Tần Y Y lo lắng hỏi, hệ thống quân đặc biệt không đáng tin, chắc chắn không đáng tin“Đương nhiên sẽ không, giao dịch hộp có ưu điểm lớn nhất là tùy theo hoàn cảnh của kí chủ mà thay đổi vật phẩm giao dịch, nên kí chủ không cần lo lắng.

    “Nga, nhưng mở nó ra bằng cách nào?" Tần Y Y sau khi biết tác dụng của giao dịch hộp luôn nghĩ cách mở ra nhưng hộp lại đóng chặt .“Ngươi bắt nó mở ra giao diện đổi là được” Nghe được lời nói của hệ thống Tần Y Y đặt hộp trước mặt mô phỏng theo giao diện đối thoại với hệ thống , giao diện này chỉ nàng với hệ thống nhìn thấy, người khác sẽ không phát hiện.
    Một chùm tia sáng màu xanh xuất hiện, giao dịch hộp liền tự động mở ra , đồng dạng một màn hình giao diện mở ra. Nhìn mặt trên của giao dịch hộp Tần Y Y liền kích động. Thuốc tăng lực, giải độc hoàn, tiềm lực hoàn, súng lục laze…… Mấy thứ này hiện tại nàng rất cần.

    Khi nhìn thấy vật cần trao đổi Tàn Y Y liền há hốc mồm, ni mã, có thời gian hạn chế sáu ngày. Được rồi Tần Y Y rốt cục biết cái gì gọi là căn cứ hoàn cảnh kí chủ mà thay đổi vật phẩm trao đổi. Bốn ngày sau chính là tận thế , bất quá còn lại hai ngày thể đi thu thập châu báu dù sao mạt thế đến người ta chỉ tranh đoạt lương thực, châu báu thật dễ dàng lấy đi. Đem trang sức ở ngân hàng của Tần Nhạc bỏ vào hòm Tần Y Y phát hiện tuy rằng hòm chỉ lớn cỡ hai bàn tay nhưng là lại giống một cái động không đáy thả hơn mười kiện trang sức cũng không thấy đầy.

    Giao dịch xử lý thông tin thỉnh kí chủ chờ đợi.“Đinh, hai kiện phỉ thúy, mười kiện vàng, một kiện kim cương cộng đổi giao dịch tệ 10000” Nghe được thanh âmhệ thống nhìn lại cửa hàng vật phẩm Tần Y Y có loại xúc động chửi má nó, dựa vào tiện nghi nhất là thuốc tăng lực cũng phải đổi ít nhất là 5000 tệ, tiềm lực hoàn không nhiều không ít vừa vặn cần 10000 giao dịch tệ. Tần Y Y phát hiện nguyên lai nàng là người nghèo. Chịu đựng thịt đau Tần Y Y đổi 10000 giao dịch tệ mua một lọ tiềm lực hoàn.

    Đánh xác nhận thì một cái bình nhỏ màu trắng liền xuất hiện trước mắt, lắc lắc bình thuốc may mắn không phải một viên, ba viên thuốc màu trắng lẳng lặng nằm im trong tay Tần Y Y. Sau khi nhìn thấy hướng dẫn sử dụng thuốc Tần Y Y có xúc động muốn giơ chân. Mỗi viên thuốc hiệu quả trong mười ngày, mỗi viên thuốc dùng khoảng cách nửa năm.[ nếu không dùng theo hướng dẫn hậu quả tự phụ trách .]

    Hơi thở, hít vào, hơi thở, hít vào. Sau khi hơi thở vững vàng . Tần Y Y mới đưa viên thuốc bỏ lại trong cái bình. Tần Y Y quyết định từ giờ trở đi thẳng đến khi trở về Tô gia trừ bỏ luyện tập nàng ở trong không gian có thể sử dụng hai viên thuốc.
     
  6. Huyết Linh Diệt Thiên

    Huyết Linh Diệt Thiên Super Member
    • 584/746

    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    552
    Đã được thích:
    5,886
    Chương 5: Khúc dạo đầu mạt thế



    Ba ngày sau, nhìn bên ngoài cửa sổ mây đen che kín trời, nội tâm Tần Y Y có chút trầm trọng, tuy rằng trong sách từng nói qua trước khi mạt thế sẽ có hai ngày mây đen dày đặc, nhưng hiện tại nhìn thấy vẫn có chút lo lắng.

    Bản thân nàng ba ngày ngoại trừ thuhàng hóa còn lại đều ở trong không gian huấn luyện, xem cơ bắp trên cánh tay và đùi Tần Y Y cảm thấy nàng thật sự hóa thân nữ hán tử . Đem tinh thần lực tập trung nơi trên tay, có thể nhìn thấy rõ ràng tay phải lôi điện tay trái hỏa cầu, nhưng hỏa cầu so với lôi điện nhỏ hơn rất nhiều, không thể không nói tiềm lực hoàn chất lượng thật không sai, Tần Y Y thành công khai phá lôi điện dị năng cùng hỏa hệ dị năng, bởi vì không có tinh thạch nên lôi điện dị năng với hỏa hệ dị năng của Tần Y Y chỉ dừng lại ở nhất giai sơ cấp.

    Hiện tại Tần Y Y không xác định nàng đến cùng có thể hay không sử dụng hai loại dị năng này ở trước mặt người ngoài, căn cứ trong sách miêu tả lôi điện dị năng là lôi điện màu tím, hỏa hệ dị năng là ngọn lửa màu đổ. Nhưng lôi điện của nàng là màu đen , ngọn lửa của là màu lam. Chẳng lẽ dùng viên thuốc khai phá dị năng so với dị năng khai phá sau mạt thế có điểm khác nhau sao, nếu nàng bại lộ dị năng không biết sẽ rước đến bao nhiêu phiền toái đây.“Ai” Thở dài, đến lúc đó rồi nói sau.

    Khóa kỹ biệt thự Tần Y Y quyết định trở lại Tô gia . Bất quá trước khi trở về Tô gia nàng đến ngân hàng, lúc trước mua vật tư hết hơn 8000 vạn , còn lại gần 2000 vạn Tần Y Y đều nhờ ngân hàng đổi thành vàng, dù sao sau khi mạt thế đến sẽ không dùng được, đổi thành vàng còn có thể ở giao dịch hộp đổi thứ hữu dụng.Tới gần năm giờ tối Tần Y Y mới trở lại Tô gia, bởi vì lúc trước nàng có gọi cho Tô phụ nói mình sẽ ở bên ngoài vài ngày, cho nên Tần Y Y về nhà mọi người cũng không có phản ứng gì. Trở lại trong phòng Tần Y Y liền lắc mình vào không gian thư thư phục phục tắm rửa một cái. Mới xuất ra giao dịch hộp, đem chỗ vàng mới đổi bỏ vào.

    “Tính toán xong số lượng vàng, cộng đổi giao dịch tệ 1000.0000 thỉnh kí chủ kiểm tra và nhận” Xác nhận điểm giao dịch xong Tần Y Y nhìn tài sản của mình thì tâm trạng rất tốt. Tính từ bây giờ đến khi mạt thế bùng nổ còn 12 giờ có lẽ càng tới gần thời điểm đó tâm trạng Tần Y Y càng bình tĩnh, cho dù bên ngoài mây đen dầy đặc thì cũng không tạo được cơn sóng trong nàng . Bái thiếp nàng phát trên mạng lúc trước tuy rằng cũng có người nghi ngờ chửi rủa nhưng vẫn có một người nguyện ý tin tưởng hơn nữa còn bắt đầu tích trữ vật tư, ít nhất Tần Y Y xem nàng làm đến được bước này đã đủ, nàng không phải cứu thế chủ cứu vớt không được cả thế giới, kiếp trước xem qua rất nhiều tiểu thuyết trong đó cũng không thiếu mấy cuốn tiểu thuyết mạt thế, mấy nữ chủ bên trong không thành lập một thế giới mới thì cũng là dẫn gia đình cùng bạn bè ẩn cư nơi thế ngoại đào viên. Nhưng với nàng mà nói thì nàng không có dã tâm trở thành người lãnh đạo thế giới, cho dù kiếp trước làm bộ đội đặc chủng hai năm nàng cùng đội hữu thành lập một tiểu đội vì trách nhiệm với quốc gia, nhưng thành lập đội cũng không lớn, muốn tiếp tục ở trong quân đội chỉ bởi vì ở đó có bằng hữu của nàng, đó chính là những người mà nàng có thể giao phía sau lưng.

    “Cốc cốc cốc” Tiếng đập cửa rõ ràng làm đứt mạch suy nghĩ miên man của Tần Y Y. Mở cửa nhìn thấy bên ngoài là Tô Nhuế, Tần Y Y có chút nghi hoặc, giờ này Tô Nhuế đến phòng nàng làm cái gì, hình như khi nàng về nhà thì Tô Nhuế rất hưng phấn.“Y Y, ngươi bây giờ có việc gì không, ta có chút chuyện phiền toái ngươi” Tô Nhuế ôn hòa nói, thái độ thành khẩn làm cho người ta không đành lòng cự tuyệt. Ánh mắt Tần Y Y châm chọc, miễn cưỡng cười mỉm “Chẳng lẽ ta nói có việc ngươi sẽ không phiền toái ta sao”“Ngạch, này” Có thể không nghĩ tới nàng có thể nói như vậy nháy mắt Tô Nhuế có chút ngốc lăng.

    “A, tỷ tỷ, ta vừa mới đùa cùng ngươi một chút, có chuyện gì nói đi” Tần Y Y chuyển miệng nói, dù sao nếu hiện tại cùng Tô Nhuế kéo căng thì sẽ gây bất lợi cho nhiệm vụ của nàng .“Là như vậy, Y Y, tháng này tài khoản của ngươi hẳn được gửi vào một trăm vạn, tỷ tỷ có việc gấp cần dùng mượn của ngươi một chút” Tô Nhuế xem Tần Y Y nói.“Không có, tháng này không có gửi vào một trăm vạn” Tần Y Y thành thật trả lời, đúng thật là không có gửi vào bởi vì số tiền đó nàng tiêu hết rồi.

    “Làm sao có thể, làm sao có thể không gửi vào” Tô Nhuế quá sốt ruột nên đã quên mất ngụy trang, nghĩ nghĩ có cảm giác không đúng lắm liền đổi giọng“Y Y, số tiền này ngươi tiêu không hết có thể cho tỷ tỷ mượn không, tỷ tỷ sẽ trả mà”“Tỷ, ta có đi ngân hàng hỏi , ngân hàng nói tháng này ta đủ hai mươi tuổi, có thể cùng ba ba đi ngân hàng lấy tiền , cho nên sẽ không gửi tiền vào tài khoản cho ta nữa, tỷ tỷ nếu thật sự cần tiền chờ ta qua sinh nhật hai mươi tuổi sẽ cùng ba ba đi, ta chuẩn bị đem hết tiền cho ba ba” Tần Y Y không biết vì sao nói đến này thanh âm lớn hơn vài phần, Tô Nhuế có chút không khoẻ lùi về phía sau vài bước.

    “Y Y, nếu không có việc gì , tỷ tỷ đi xuống trước ” Tô Nhuế nói xong cũng không biểu hiện tỷ muội tình thâm với Tần Y Y, xoay người bước đi. Nghe được tiếng bước chân dần dần rời đi Tần Y Y vừa lòng nhíu mày, vừa mới có người nghe đi!“Đinh, kí chủ hạ thấp hảo cảm của Tô Nhuế trong lòng Tô phụ xuống 15%, độ hảo cảm trước mắt -5%, thưởng cho kinh nghiệm giá trị +1” Nghe được thanh âm hệ thống nói Tần Y Y biết chuyện của Tô Nhuế ở trong công ty nhất định đã bị Tô phụ phát hiện, cho nên hảo cảm đối với Tô Nhuế có thể giảm nhanh như thế, nàng mới nói có một câu đã thành giá trị âm.“Tin tức biểu sửa đổi thỉnh kí chủ xem xét”“Được” Màu lam nhạt màn huỳnh quang hiện trước mắt Tần Y Y:

    Tính danh: Tần Y Y

    Tuổi:20

    Bộ dạng:90

    Thể lực:81

    Trí lực:80

    Khí chất: Thanh nhã cao quý, ấm áp chữa khỏi, khí phách sườn lậu [ tục xưng: Nữ hán tử ]

    Kỹ năng: Lôi điện dị năng nhất giai sơ cấp

    Hỏa hệ dị năng nhất giai sơ cấp,

    Bộ đội đặc chủng trung cấp

    Kinh nghiệm trị:11

    Điểm tích phân:1Tiến độ hoàn thành nhiệm vụ:3%

    Nhìn nhìn tin tức biểu, Tần Y Y một lần nữa đem điểm tích phân phân phối

    Tính danh: Tần Y Y

    Tuổi:20

    Bộ dạng:90

    Thể lực:81

    Trí lực:81

    Khí chất: Thanh nhã cao quý, ấm áp chữa khỏi, khí phách sườn lậu [ tục xưng: Nữ hán tử ]

    Kỹ năng: Lôi điện dị năng, hỏa hệ dị năng, bộ đội đặc chủng trung cấp

    Kinh nghiệm trị:11

    Tích phân điểm:0

    Nhiệm vụ hoàn thành độ:3%

    Tần Y Y vừa lòng nhìn tin tức biểu mới đem đóng thanh công cụ.

    Về phương diện khác Tô Nhuế không có tâm trạng tốt như Tần Y Y, vừa mới ở chỗ Tần Y Y không có mượn được tiền, xuống lâu thì bị Tô phụ trừng mắt.

    Vốn thấy bản thân có chút đè nén nên khi nhìn thấy bái thiếp cảnh báo mạt thế thì luôn cảm thấy mạt thế sắp đến, mà buổi sáng hôm qua ngón tay bị đứt, phát hiện ra chiếc nhẫn mua ở thị trường đồ cổ là một chiếc không gian giới chỉ rộng khoảng 100 mét vuông. Nhưng kinh hỉ qua đi thì cảm giác khủng hoảng bủa vây, cảm thấy mạt thế sắp đến, cho nên đem năm mươi vạn trong tài khoản đi mua vật tư, nhìn đến không gian còn trống một nửa liền đánh chủ ý vào số tiền của Tần Y Y, không ngờ Tần Y Y không có tiền.

    Tô Nhuế đương nhiên sẽ không nghĩ đến Tần Y Y lừa gạt nàng, dù sao ở chung mười năm đã đem ấn tượng của Tô Nhuế đối với Tần Y Y thành thâm canh cố đế, cho dù Tần Y Y biến đẹp Tô Nhuế cũng sẽ không cho rằng Tần Y Y có thể tạo thành uy hiếp cho mình. Nghĩ nghĩ Tô Nhuế nhấc chân đi đến phòng Tô mẫu, nẹ nhàng gọi“Nhuế nhuế, ngươi bảo ta ra làm cái gì” Tô mẫu có chút nghi hoặc, vài ngày nay nữ nhi cùng trượng phu không biết bởi vì sao quan hệ kịch liệt chuyển biến xấu, bà ở giữa hai người không biết phải làm sao.

    “Mẹ, ngươi xem” Tô Nhuế dứt lời một cái bao bánh liền xuất hiện trong lòng bàn tay. Nhìn thấy cái bánh đột nhiên xuất hiện, Tô mẫu rất kinh ngạc.“Nhuế nhuế, đây là có chuyện g씓Mẹ, ngươi nhìn nhẫn trên tay ta đi, đây là một cái không giới chỉ” Tô Nhuế đem nhẫn đưa tới trước mặt Tô mẫu nói. Tô mẫu nhìn về phía cái nhẫn màu đen , bà vẫn chưa tiếp thu được chuyện này.

    Tô Nhuế cũng không giải thích gì mà chỉ nói “Mẹ, chuyện này không cần nói cho ba ba, ngươi cũng thấy đấy, hai ngày này thái độ của ba ba đối với ta thật không tốt”“Nhuế nhuế, mẹ biết, mẹ sẽ không nói với ba ngươi ” đặt trượng phu với nữ nhi bà vẫn thiên hướng nữ nhi“Mẹ, là như vậy, mấy ngày nay tâm thần ta không yên, cảm giác mạt thế sẽ thật sự đến, cho nên muốn mua chút vật tư, dù sao có không gian cũng không cần lo lắng không có chỗ cất, nhưng tiền của ta không đủ, muốn mượn của người chút tiền”

    “Được, mẹ cho ngươi” Tô mẫu không chút do dự, mấy ngày nay Tô phụ đối bà càng ngày càng lạnh nhạt, đối Tô phụ bà đã tuyệt vọng, có thể trông cậy vào cũng chỉ có nữ nhi . Cầm tiền của Tô mẫu Tô Nhuế lập tức xuất môn , không biết vì sao trong tiềm thức của Tô Nhuế nhận định hôm nay nếu không mua sẽ chậm.
     
  7. Huyết Linh Diệt Thiên

    Huyết Linh Diệt Thiên Super Member
    • 584/746

    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    552
    Đã được thích:
    5,886
    Chương 6: Mạt thế bùng nổ


    Sáng sớm hôm sau, Tần Y Y bị tiếng kêu sợ hãi của Tô mẫu đánh thức , Tần Y Y nháy mắt thanh tỉnh, mặc quần áo vận động rồi đi xuống dưới lầu. Căn cứ vào sách thì sáng hôm nay bệnh độc sẽ bùng phát, bảy thành dân cư toàn cầu đều bị nhiễm độc mà biến thành tang thi, cũng có một ít người trở thành dị năng giả hoặc là biến dị giả, nhưng 10000 người mới có một người, tỉ lệ thấp đến đáng thương.

    Mãi đến sau này người thường mới biết thông qua tinh thạch của tang thi mà kích phát dị năng nhưng phải thật chắc chắn nếu không hãy chuẩn bị tinh thần mà biến thành tang thi, dù sao tỉ lệ thành công chỉ có năm phần mà thôi. Tần Y Y xuống lầu chỉ thấy Tô mẫu đang hoảng sợ nhìn xuống dưới lầu, trên tivi là tin tức thống nhất về bệnh độc, Tô phụ ngồi trên sofa sắc mặt trắng bệch.

    Căn cứ trên tivi nói quốc gia đã thành lập bốn căn cứ phân biệt là căn cứ phía đông, căn cứ phía tây , căn cứ phía nam, căn cứ phía bắc. Hi vọng tất cả dân chúng di chuyển về bốn căn cứ đó, dù sao người sống sót vẫn là tương đối nhiều quân đội quốc gia căn bản không thể cứu hết được, căn cứ này đều là do nhu cầu cấp bách xây dựng để duy trì trật tự. Tần Y Y đi đến bên cửa sổ giương mắt nhìn xuống có thể thấy ngã tư đường đầy huyết tinh, một đám tang thi huyết nhục mơ hồ đang du đãng, da thịt hư thối, gân cốt lộ ra ngoài, mắt đục ngầu, vẻ mặt dại ra. Vừa thấy người sống liền xông lên cắn xé, mà người bị cắn không lâu cũng biến thành tang thi. Tô mẫu cả người phát run, Tô Nhuế bên cạnh nhẹ giọng an ủi. Xem trừ bỏ sắc mặt có chút tái nhợt nhưng vẫn trấn định dị thường, Tần Y Y cũng không thể không nói khó trách là nữ chủ nhìn trường hợp huyết tinh như vậy mà vẫn trấn định, nếu không phải nàng kiếp trước là bộ đội đặc chủng đã từng nhìn thấy trường hợp huyết tinh như vậy, Tần Y Y tự hỏi nàng có thể làm được như Tô Nhuế bây giờ không.

    Cảm giác được đến từ trên lầu trên lầu, Tô Nhuế giương mắt nhìn lại,nhìn đến bộ dạng trấn định của Tần Y Y thì nhíu mày, Tần Y Y trước kia thực nhát gan , bây giờ nhìn thấy cái này vẫn trấn định, đến cùng là làm bộ dạng bên ngoài hay là căn bản không sợ. Không thể không nói nguyên chủ chịu ảnh hưởng rất lớn , cho dù bây giờ Tần Y Y biến hóa như thế nhưng Tô Nhuế vẫn không tin tưởng. Tin tức còn không có thông báo hết thì mất sóng, xem hình ảnh đã biến thành bông tuyết Tô mẫu rốt cục hỏng mất .“Xong rồi xong rồi, mạt thế thật sự đến , Nhuế Nhuế chúng ta nên làm cái gì bây giờ, cho dù tránh ở trong phòng không đến vài ngày cũng sẽ đói chết ”.“Mẹ, không có việc gì , không cần lo lắng, ít nhất bây giờ vẫn còn an toàn ” Tô Nhuế một bên an ủi một bên đỡ Tô mẫu đến sofa ngồi xuống.

    Tô phụ hung hăng hút thuốc chau mày hiển nhiên cũng lo lắng như Tô mẫu. Nhưng Tần Y Y nghe được lời nói của Tô Mẫu thì nhìn về phía phòng bếp, khi nhìn thấy trong phòng bếp mấy thùng mì gói cùng bình nước lọc thì cười thấu hiểu, phỏng chừng Tô Nhuế trong tay không đủ tiền nên trong không gian vẫn chưa nhét kín vật tư, trong sách nói Tô Nhuế trang bị đầy cả phòng bếp. Cũng bởi vì có nhiều vật tư mà Tô Nhuế thành công đợi được đến khi cứu trợ của quân đội tới còn thu hoạch được một cường đại nam chủ cùng một nam phụ si tình. Căn cứ trong sách nói nhóm dị năng giả đầu tiên xuất hiện sau khi mạt thế bùng nổ ba giờ.

    Tần Y Y không biết quang hệdị năng của nguyên chủ có phải hay không bởi vì linh hồn của nàng đến mà mất đi, hết thảy cũng chỉ có thể chờ ba giờ sau mới biết được , kỳ thật Tần Y Y lúc trước cũng hỏi qua hệ thống, những hệ thống sau khi nghe thấy câu hỏi của nàng liền nói thiên cơ bất khả lộ thì im lặng, Tần Y Y cũng không có biện pháp, tuy rằng nàng có hỏa hệ dị năng cùng lôi hệ dị năng nhưng dù sao cũng là do tiềm lực hoàn khai phá luôn cùng dị năng giả khác không giống nhau, bây giờ ngoài không gian nàng không có cái gì có thể bảo vệ mình, cho nên có thể không dùng sẽ không cần tới mới tốt. Tô phụ nhìn thấy Tần Y Y xuống dưới cũng chỉ là nhìn thoáng qua liền không tỏ vẻ gì. Tô mẫu ở một bên khóc không ngừng, Tô Nhuế an ủi không chút phiền toái.

    Tô phụ tuy rằng không kiên nhẫn nhưng vẫn mở miệng nói “Trần Tuyết, đừng khóc , nhuế nhuế lúc trước không phải mua vài thứ trở về sao cũng đủ cho chúng ta ăn vài ngày .” Tô mẫu nghe xong tiếng khóc nhỏ đi nhiều nhưng Tần Y Y rõ ràng nhìn thấy Tổ phụ nói Tô Nhuế mua gì đó tay Tô mẫu gắt gao nắm chặt Tô Nhuế, Tần Y Y biết Tô mẫu nhất định biết nữ nhi của bà không chỉ mua có chừng này, xem ra ngày đó Tô Nhuế không có mượn tiền được của nàng hẳn là đi tìm Tô mẫu. Bây giờ mẹ con tình thâm nhưng tình huống sau này có trong sách mà nói tình cảnh bây giờ thật đúng là châm chọc.“Ba, điểm tâm ta sẽ không ăn , về phòng trước .” Tần Y Y đối với Tô phụ nói liền xoay người trở về phòng .

    Mạt thế đã đến năng lực bảo vệ mình của àng thiếu đến đáng thương, phải biết rằng bản thân nàng là vật hi sinh nữ phụ tùy thời đều có thể bị vứt bỏ. Cũng nên trở về phòng hảo hảo tu luyện , có lẽ thương phẩm hệ thống đề cử thực không sai. Nhưng cái giá kia Tần Y Y cảm thấy hệ thống không phải dành cho người không có tiền như nàng.

    Sau khi trở lại phòng Tần Y Y lập tức khóa cửa, lắc mình vào không gian mở ra bảng giao dịch thương phẩm, nhìn đến pháp quyết tu luyện dị năng không chút do dự mua lấy, một đạo kim quang nhanh chóng tiến nhập mi tâm, Tần Y Y tập trung thì thấy trọn bộ pháp quyết tu luyện dị năng. Nhìn giao dịch tệ chỉ còn một nửa, Tần Y Y chỉ có thể âm thầm bơm hơi sau này sẽ kiếm trở về . Bộ pháp quyết tu luyện này có thể cho tu luyện giả không cần dùng tinh thạch mà vẫn có thể tăng trưởng năng lực bản thân, nhưng không thể lên cấp, muốn lên cấp chỉ có thể thông qua liệp sát tang thi, cho dù là như thế thì Tần Y Y ở trong quá trình chiến đấu sau này so với người khác thì năng lượng nhiều hơn phần thắng tỉ lệ sẽ cao hơn

    Tần Y Y lần lượt đem linh khí chảy qua kinh mạch, ngay từ đầu không có hiệu quả gì nhưng Tần Y Y cũng không vội vàng xao động một lần lại một lần dẫn đường, bỗng nhiên toàn thân xuất hiện một dòng nước ấm, Tần Y Y có thể tinh tường thấy đan điền của nàng có ba giọt nước có màu sắc khác nhau đó là màu lam , màu đen và màu trắng. Tần Y Y biết ba giọt nước này là đại biểu cho ba dị năng của nàng, bởi vì mạt thế đến mà nàng kích phát thủy hệ dị năng, bởi vì không gian linh tuyền của nàng mà thủy hệ dị năng có khả năng chữa khỏi như quang hệ dị năng, nếu nàng chặt đứt liên hệ với không gian thì thủy hệ dị năng của nàng không khác của dị năng giả phổ thông khác. Lại tu luyện một thời gian ngắn, sau đó Tần Y Y mới ra khỏi phòng, lúc này tiếng đập cửa bỗng nhiên vang lên “Y Y, nên ăn cơm ”“Tỷ, ta lập tức đi xuống” Tần Y Y thời điểm mở cưa không bỏ qua sắc mặt hồng nhuận của Tô Nhuế, cười cười không nói gì, không cần nghĩ cũng biết tuyệt đối là đã kích phát dị năng.
    Cơm chiều rất đơn giản, bốn người bốn bát mì ăn liền, Tần Y Y biết bây giờ còn có ăn là đã không sai rồi, vật tư Tô Nhuế mua có thể chống đỡ khoảng một tuần, hiện tại mạt thế mới vừa buông xuống đại bộ phận người bởi vì sợ hãi đều ở trong nhà đợi đến vài ngày sau lương thực tồn trữ hết mới biết được đồ ăn trọng yếu, họ bắt đầu đi ra ngoài sưu tầm đồ ăn. Ăn xong cơm chiều Tô Nhuế kéo Tô mẫu về phòng, Tần Y Y biết Tô Nhuế muốn nói cho Tô mẫu là mình có dị năng, nhưng nói có bao nhiêu chỉ có Tô Nhuế biết. Nhìn bóng dáng mẹ con Tô Nhuế Tần Y Y cười lạnh, trước kia xem sách chỉ biết nguyên chủ là nữ nhi của tiểu tam, sau khi tiếp quản hết kí ức của nguyên chủ Tần Y Y mới biết Tần Nhạc mới là chính quy phu nhân, bởi vì dấu giếm thân phận nên người Tô gia không biết sau đó vì lợi ích mà Tô phụ ly hôn với bà lấy Trần Tuyết, mà khi đó Trần Tuyết đã có thai bốn tháng, một năm sau Tần Nhạc biết sự thật nên dùng thân phận hậu duệ hoàng tộc mà tiếp cận Tô phụ, sau đó có Tần Y Y, mà Tần Nhạc mất cũng là do âm mưu của mự con Tô Nhuế, chuyện này là do nguyên chủ vô tình nghe được sau đó chôn xuống hạt giống thù hận, sau này do có tác động mà triệt để hắc hóa.

    Trong ba ngày người một nhà ở trong phòng khách chuẩn bị đối sách, ngoài cửa bỗng nhiên vang lên tiếng đập dồn dập, Tần Y Y lúc này đã đi xuống thang lầu đứng ở cửa phòng bếp nhìn cửa phòng không nghĩ đi mở cửa, lại nhìn ba người Tô gia cũng đều ngồi ở trên sofa không ai chuẩn bị đi mở cửa, không cần nghĩ cũng biết người gõ cửa là người chạy nạn, hiện tại trong đồ ăn trong nhà không đủ sao có thể nhường cho người ngoài được. Mà Tần Y Y không đi mở cửa bởi vì nàng biết ngoài kia là nam phụ Âu Dương Lâm cùng người hầu của nữ chủ kiêm nữ phụ Âu Dương Tuyết, ở trong sách Âu Dương Lâm không ít lần chiếu cố cho nữ chủ, mà Âu Dương Tuyết lại làm không ít chuyện hại đến nguyên chủ Tần Y Y , bởi vậy Tần Y Y đương nhiên sẽ không ngốc đi cứu địch nhân tương lai.

    Trong sách nguyên chủ mở cửa cho Âu Dương Lâm huynh muội nhưng chỉ nhận được cảm kích lúc đầu .“Đinh, nhiệm vụ cưỡng chế: nhận được hảo cảm của nam phụ, có chấp hành hay không” Tần Y Y khóe miệng trừu trừu cưỡng chế nhiệm vụ sau đó còn hỏi có làm hay khôngtất yếu sao? Bởi vì không muốn phiền toái về sau, nàng vẫn hỏi hệ thống“Hệ thống quân, độ hảo cảm này muốn soát đến bao nhiêu, không phải muốn hắn yêu luôn ta đi”“Không cần, chỉ cần đạt tới 70, trình độ tri kỉ là được rồi, cho nên kí chủ lớn mật làm đi” Tần Y Y không phải lần đầu tiên hoài nghi hệ thống có ý thức riêng của mình.

    Tần Y Y không tình nguyện hướng cửa đi đến, Tô phụ nhìn hành vi của Tần Y Y lập tức hô “Y Y, ngươi muốn làm g씓Ta muốn nhìn xem tình huống ngoài cửa, ba, không cần lo lắng”. Thời điểm ba người Tô gia bởi vì câu nói của Tần Y Y mà thở một hơi nhẹ nhõm thì Tần Y Y lại đột nhiên mở cửa ra kéo hai người một nam một nữ vào. Người trong nhà chưa kịp phản ứng thì hai người bên ngoài đã đi vào. Tô phụ khó thở hô lớn “Tần Y Y, ngươi làm cái gì ”. Tần Y Y tựa hồ bị dọa ngã, nước mắt trong hốc mắt đảo quanh, thưa dạ hồi đáp “Ba, bên ngoài thật sự rất nguy hiểm, ta không đành lòng, liền.. Để cho bọn họ vào”.“Hừ, nói thì dễ nghe, nếu thật sự lo lắng cho chúng ta thì sao lại mở cửa cho họ vào”.

    Âu Dương Tuyết lúc này đã quên sợ hãi, sau khi an toàn thì khôi phục bộ dạng thiên kim tiểu thư. Tần Y Y ở trong lòng trợn trừng mắt nhưng trên mặt thì không biểu hiện gì.“Đủ Tiểu Tuyết, họ có thể cho chúng ta vào đã tốt lắm rồi, đừng không biết cảm ơn”. Âu Dương Lâm một bên khiển trách. Nói xong có quay đầu nhìn về phía Tần Y Y, không biết vì sao khủng hoảng vừa nãy khi nhìn thấy nước mắt của Tần Y Y thì cảm thấy bình tĩnh.“Đinh, độ hảo cảm của nam phụ Âu Dương Lâm lên 30% , độ hảo cảm trước mắt là30%”“Cám ơn” Âu Dương Lâm đối với Tần Y Y cảm kích nói.“Không cần không cần” Tần Y Y vừa nói một bên nhìn về phía người một nhà Tô gia giống như thực sợ hãi.
    Nhìn thấy bộ dạng Tần Y Y, Âu Dương Lâm sáng tỏ hành động của nữ hài không được người nhà ủng hộ.“Đinh, độ hảo cảm của nam phụ Âu Dương Lâm lên 10%độ hảo cảm trước mắt là 40%” Nhìn tình huống hiện tại, Tô Nhuế biết muốn đem người đuổi ra đã không có khả năng , còn không bằng tạo quan hệ tốt. Vì thế cười đi tới nói “Các ngươi vừa rồi gặp tang thi à, mau đi vào nghỉ ngơi đi”.

    Sau đó lại quay đầu đối với Tần Y Y nói “Y Y, ngươi cũng thật là, bảo đi mở cửa sao lại lâu như thế?” Nghe được lời nói của Tô Nhuế Âu Dương Tuyết lập tức quay lại nhìn Tần Y Y mắng “Tốt, mệt ca ca còn nghĩ ngươi là người tốt muốn cứu chúng ta, nói vậy lúc trước nhìn thấy không ít trò hay đi” Âu Dương Lâm cũng quay đầu nhìn về phía Tần Y Y cau mày.“Đinh, độ hảo cảm của nam phụ Âu Dương Lam đối với nữ chủ lên 10%, độ hảo cảm hiện tại là 60%, độ hảo cảm đối với kí chủ giảm 10%, độ hảo càm trước mắt là 30%”.

    Nghe được thanh âm hệ thống Tần Y Y bất đắc dĩ, trường hợp này thì nam phụ sớm muộn cũng yêu nữ chủ đi, đáng thương nàng diễn thời gian dài như vậy, cư nhiên bởi vì nữ chủ một câu hảo cảm độ lại giảm xuống . Tuy rằng trong lòng nghĩ vậy nhưng muốn diễn là phải diễn hết, nhanh chóng ngẩng đầu nhìn về phía nữ chủ dường như không thể tin được cuối cùng cái gì cũng không nói nhìn về phía nam phụ cười khổ nói “Thực xin lỗi, vẫn là để tỷ tỷ đến chiêu đãi các ngươi đi, trong nhà lời nói của tỷ tỷ so với ta nặng hơn”.

    Nói xong liền hướng sofa đi đến không nhìn mọi người. Xem ra vẻ kiên cường bả vai lay động của Tần Y Y giống như khóc thực thương tâm Âu Dương Lâm có chút dao động , hắn hiểu lầm sao, người vừa thấy liền ấm áp thì làm sao có chuyện đứng xem diễn như thế?“Đinh, độ hảo cảm của nam phụ Âu Dương Lâm lên 15%, độ hảo cảm trước mắt 45%,[ u, kí chủ diễn trò không sai nga ]”.

    Mà trên sofa Tần Y Y thực tế cúi đầu cười cái không ngừng, không nghĩ tới nàng có thể diễn tốt như thế, vừa mới cười khổ biểu diễn dùng đúng chỗ đi? Tô nhuế dẫn hai huynh muội Âu Dương ngồi xuống sofa, người hai nhà cũng bắt đầu cùng nhau giới thiệu.“Các ngươi hảo, ta là Tô Nhuế, còn là sinh viên, đây là ba mẹ ta. Còn có vị này là” Tô Nhuế chuyển hướng Tần Y Y muốn hướng hai người giới thiệu. Chính là Tần Y Y đã trước một bước ngẩng đầu cười nói “Các ngươi hảo ta là Tần Y Y, vừa rồi đã gặp”.

    Ý cười ấm áp giống như sự xấu hổ vừa rồi không tồn tại. Nhìn Tần Y Y như vậy, Âu Dương Lâm cũng cười nói “Ta gọi Âu Dương Lâm, là sinh viên khoa y, đây là muội muội ta Âu Dương Tuyết, cũng là một sinh viên” Nghe được ca ca hướng người khác giới thiệu mình Âu Dương Tuyết quay đầu rõ ràng không nghĩ quan tâm Tần Y Y, nhưng lại nói với Tô Nhuế “Ngươi hảo”. Tần Y Y cũng không để ý, nữ chủ mà, vòng sáng luôn rất cường đại
     
  8. Huyết Linh Diệt Thiên

    Huyết Linh Diệt Thiên Super Member
    • 584/746

    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    552
    Đã được thích:
    5,886
    Chương 7:


    “Đúng rồi, Âu Dương, các ngươi sao lại ở cửa nhà ta?” Tần Y Y suy nghĩ nhưng vẫn mở miệng hỏi. Muốn đem hảo cảm độ soát đến trình độ tri kỷ trao đổi ắt không thể thiếu .“Là như vậy, ta cùng em gái hai người ở trong nhà nhưng đồ ăn không còn nhiều, buổi sáng hôm nay thấy tang thi không nhiều lắm liền nghĩ ra ngoài tìm kiếm đồ ăn, sau đó chúng ta đến một siêu thị trong tiểu khu, lúc đầu thấy siêu thị im ắng khác thường thì lo lắng, quả nhiên vừa ra thì phát hiện bên ngoài có một tang thi rất lợi hại, ta cùng em gái liên thủ cũng không thể thương tổn nó một chút nào. Chỉ có thể bỏ chạy trối chết sau đó chạy đến đây.”

    Âu Dương Lâm nói đến đây cũng có chút xấu hổ dù sao hắn cùng em gái tạo thành phiền toái cho người khác. Nghe được lời nói của Âu Dương Lâm thì Tần Y Y sửng sốt,mới mở miệng nói “Chắc tang thi đó ăn hết tang thi trong siêu thị rồi, bằng không mạt thế mới bùng nổ ba ngày liền lợi hại như vậy.” Dừng một chút rồi nói thêm “một lần nữa làm quen nha, Tần Y Y, thủy hệ dị năng” Nghe được ;ời nói của Tần Y YÂu Dương Lâm cười

    “Âu Dương Lâm, hỏa hệ dị năng, em gái ta Âu Dương Tuyết thổ hệ dị năng.”
    “Đinh, hảo cảm của nam phụ Âu Dương Lâm tăng lên 10%, hảo cảm trước mắt là 55%”“Anh, chỉ là thủy hệ dị năng vô dụng thôi, ngươi cần gì nói ra hai dị năng của chúng ta, không sợ một nhà họ liên lụy chúng ta sao?” Âu Dương Tuyết lập tức phản bác nói.“Câm miệng, về sau ngươi còn nói như thế thì tự đi về tìm ba mẹ, đừng để ta mang theo ngươi” Âu Dương Lâm khiển trách, hắn không nghĩ tới em gái bình thường điêu ngoa tùy hứng thì thôi, sao đến bây giờ mà còn không rõ tình huống. Bởi vì câu nói của Âu Dương Tuyết mà một nhà Tô gia vốn không vui càng thêm không muốn gặp bọn họ, Tần Y Y nhìn thấy Tô Nhuếđen mặt.

    Tô Nhuế nhìn chằm chằm Âu Dương Tuyết nhìn một hồi mới nói “Tô Nhuế, phong-mộc song hệ dị năng”. Tô Nhuế vừa dứt lời tất cả mọi người trừ bỏ Tần Y Y nhìn Tô Nhuế khiếp sợ, song hệ dị năng đó, thiên phú lớn cỡ nào mới được như vậy. Tô Nhuế hiển nhiên rất hưởng thụ ánh mắt hoặc hâm mộ hoặc ghen tị từ mọi người, Tô Nhuế muốn hiệu quả như vậy nên mới nói ra song hệ dị năng, như vậy về sau mặc kệ làm cái gì Tô Nhuế mới có thể trở thành người lãnh đạo.

    Tần Y Y chỉ là cúi đầu không có phản ứng gì, nhưng tiếng hít vào của mình lại nghe rõ ràng, bây giờ đã như thế, phải biết rằng Tô Nhuế là thân sinh khuê nữ của tác giả đấy, phong hệ, mộc hệ, hỏa hệ tam hệ dị năng còn thêm một cái không gian giới chỉ, tương lai là người thống trị căn cứ phía nam cùng nam chủ cường đại , nam phụ thâm tình sáng tạo ra một thế giới mới .“Tốt lắm, chúng ta có bốn dị năng giả như vậy vấn đề sinh hoạt cần thảo luận” Tô Nhuế lúc này hiển nhiên đã đem mình trở thành người lãnh đạo, nghĩ nghĩ rồi nói thêm “Y Y, ngươi tuy rằng là thủy hệ dị năng không có lực công kích nhưng ở nhà ăn không trả tiền cũng không tốt, ta xem ngươi nên lấy dao thái trong nhà theo chúng ta đi tìm đồ ăn thôi.”
    Hoàn toàn là giọng điệu quyết định. Phải biết rằng nếu là Tần Y Y trước đây thì với thân thể nhu nhược kia thì cho dù cầm đao cũng không tạo thành thương tổn gì cho tang thi , Tô Nhuế nghĩ muốn cho nàng đi chịu chết , chẳng lẽ bởi vì nàng soát hảo cảm của nam phụ?“Như vậy không tốt đâu? Y Y là một nữ hài không có dị năng bảo mệnh ra ngoài rất nguy hiểm.” Âu Dương Lâm có chút lo lắng nói.“Có cái gì không tốt , ca ca, chúng ta ở bên ngoài mạo hiểm tìm được thức ăn sao phải cho không nàng, cùng nàng cầm đao ra ngoài có khi còn liên lụy đến chúng ta.” Ngay từ đầu Âu Dương Tuyết đã không thích Tần Y Y, lớn lên giống hồ ly tinh, còn để cho anh nói chuyện giúp nàng ta.“Không có quan hệ, ta cùng các ngươi ra ngoài.”

    Tần Y Y thật bình tĩnh, bây giờ điện nước còn chưa cắt mọi người đều cho rằng thủy hệ dị năng là gân gà đợi đến lúc không có điện nước thì mới biết thủy hệ dị năng quý trọng, hơn nữa đợi đến thủy hệ dị năng đạt tới nhị giai còn có lực công kích, huống chi thủy hệ dị năng của nàng còn có công năng chữa bệnh. Nhưng Âu Dương Lâm nghe được Tần Y Y nói như vậy đối với Tần Y Y có chút nhìn với cặp mắt khác xưa, lúc đầu cho rằng Tần Y Y là một tiểu cô nương mảnh mai cần người bảo hộ, không nghĩ tới cư nhiên có một trái tim kiên cường.“Đinh, độ hảo cảm của nam phụ Âu Dương Lâm tăng 10%. Hảo cảm trước mắt là 65%”.

    Nghe được thanh âm hệ thống Tần Y Y ngược lại không nóng nảy , tri kỷ đễ dàng hoàn thành nhất là khi cùng gắn bó sinh tử. Trong sách không phải do nữ chủ Tô Nhuế cứu Âu Dương Lâm trong lúc nguy hiểm mới lấy được tình yêu của nam phụ và sự trung thành của Âu Dương Tuyết sao?“Một khi đã như vậy, chúng ta nghỉ tạm một buổi tối, buổi sáng ngày mai đến siêu thị phụ cận nhìn xem, đúng rồi, Âu Dương Lâm các ngươi chạy từ siêu thị nào để mai chúng ta vòng qua.” Tô Nhuế nhìn Âu Dương Lâm hỏi, dù sao dựa theo cách nói của Âu Dương Lâm thì tang thi kia không phải họ có thể đánh bại.“Từ nơi này đi ra, siêu thị Nhạc Phúc.”

    Âu Dương Lâm chút không do dự nói, trước khi mạt thế đến hắn thường đến đây mua đồ, nên tự nhiên nhớ rất rõ. Nghe được Âu Dương Lâm trả lời nhãn tình Tần Y Y sáng lên, cái siêu thị kia bên cạnh là một cửa hàng bán vàng, xem ra ngày mai nàng có thể đi xem, tuy rằng mạt thế đến giao dịch hộp đã chuyển vật phẩm đổi thành tinh thạch nhưng vẫn có một số thứ có thể dùng vàng bạc để đổi như thuốc tăng, về sau muốn cùng nữ chủ đối nghịch thì tất yếu phải có người đi theo, đổi chút thuốc viên luôn tốt.

    Sau khi thương lượng xong thì Âu Dương Lâm và Âu Dương Tuyết ở lại nhà họ Tô, bởi vì trong nhà đồ ăn không còn nhiều lắm cho nên chỉ có buổi sáng mới có thể ăn cơm vì thế Tô Nhuế mới đưa ra kế hoạch buổi sáng ngày mai. Sau khi trở lại phòng Tần Y Y như mọi khi khóa cửa lắc mình vào không gian, làm một bàn đồ ăn thật phong phú, sáng ăn có gói mì bụng nàng đã biểu tình rất lâu rồi, bây giờ phải hảo hảo ăn nhiều một chút, phỏng chừng mẹ con Tô Nhuế bây giờ cũng đang ăn . Nhìn trên bàn gà cung đình, tôm bóc vỏ xào cần tây, thịt om tôm lớn, nước miếng Tần Y Y chảy hết xuống, lập tức vùi đầu ăn cơm.

    Kiếp trước nàng có theo đầu bếp của nhà hàng năm sao học tập nấu ăn, tay nghề cũng không kém, hai giờ sau nhìn thấy cái bàn gần như không còn dư bao nhiêu đồ ăn, Tần Y Y mới phát hiện nàng từ khi có dị năng càng ngày ăn càng nhiều, có lẽ dị năng cần nhiều năng lượng, dù sao mấy thứ này đều ở trong không gian một thời gian rất lâu nên có lẽ nó chứa nhiều năng lượng. Bởi vì không gian cùng ngoại giới tỉ lệ thời gian là 100:1 nên nàng cũng không lo lắng nhiều, Tần Y Y cũng không sốt ruột, đến phòng bếp bắt đầu làm bánh bao cùng bánh, về sau ở bên ngoài nàng cũng không thể nói luôn có thời gian rảnh nên bây giờ chuẩn bị sẵn sàng trước. Mãi cho đến khi bánh bao hay bánh đã hơn trăm cái thì Tần Y Y mới kết thúc công tác làm bánh, nhu nhu thắt lưng đau nhức, Tần Y Y có chút hối hận sớm biết thế trước kia nên mua nhiều bánh bao một chút. Đi đến ôn tuyền tắm rửa một lúc Tần Y Y mới bắt đầu tu luyện, nữ chủ có tác giả là mẹ ruột nên không cần tu luyện nhiều cũng có thể tiến giai nhanh chóng, nàng cũng không thể lạc hậu.
     
  9. Huyết Linh Diệt Thiên

    Huyết Linh Diệt Thiên Super Member
    • 584/746

    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    552
    Đã được thích:
    5,886
    Chương 8: Xuất môn tìm vật tư (1)


    Sáng sớm hôm sau, Tần Y Y bên trong mặc áo da, bên ngoài chùm vào bộ đồng phục vận động, lấy trong không gian ra miêu đao kiếp trước của nàng , đao dài hơn nửa thước (1 thước =1m), đao màu đen lộ ra lãnh khí dày đặc, tối hôm qua ở trong không gian Tần Y Y thử đem lôi điện rót vào thân đao tuy rằng lúc bắt đầu không dễ dàng nhưng hiện tại đã có thể kiên trì khoảng nửa giờ, bởi vì lôi điện của nàng có chút đặc thù cho nên thanh đao này có thể làm công cụ để che giấu.

    Đem đao bỏ vào trong ba lô chi lộ ra chuôi đao, hết thảy thu thập thỏa đáng sau mới ra cửa phòng, vừa vặn gặp Tô Nhuế đang chạy tới trước cửa phòng.“Y Y, ngươi tới sớm vậy, hôm nay đi giết tang thi tuy nguy hiểm nhưng chị sẽ bảo vệ ngươi.” Nhìn Tô Nhuế nói, vẻ mặt chân thành Tần Y Y không nghĩ đả kích miễn cưỡng lộ ra chút ý cười “Thật không, như vậy Y Y liền phiền toái chị lo lắng , chị tới kêu Y Y ăn cơm chiều đi, mau đi đi, đều chết đói.”

    Vừa nói vừa lôi kéo Tô Nhuế hướng lầu dưới đi. Xem Tô Nhuế rõ ràng chán ghét nàng không muốn đụng chạm lại cố tỏ ra vẻ chị em tình thâm, Tần Y Y trong lòng vui vẻ: Ta cho ngươi giả bộ, nghẹn chết ngươi. Đừng cho là ta không phát hiện ngươi nhìn vào trong phòng ta, trách không được mấy ngày nay chịu khó gọi ta xuống ăn cơm như thế, phỏng chừng là muốn xem nàng có phải hay không dùng tiền đi mua đồ ăn giấu trong phòng, đáng tiếc, ngươi nhất định thất vọng rồi. Khi Tần Y Y cùng Tô Nhuế đi đến phòng khách thì anh em Âu Dương Lâm đã đến. Tô Nhuế trong lòng khinh bỉ: Nếu không xem hai người các ngươi có chút tác dụng làm sao ta lại cho các ngươi ở đây ăn không. Nhìn đến Tần Y Y chạy vội đến trước bàn, Tô Nhuế âm thầm tức giận. Chẳng lẽ Tần Y Y thật sự không mua đồ ăn gì về sao?

    Bản thân lại không có cơ hội tiến vào phòng nàng ta, mỗi lần đứng ở cửa đều bị Tần Y Y chặn, một khi đã như vậy nếu Tần Y Y chết ở bên ngoài mình không phải có thể đi vào? Cho dù không có cái gì ăn được thì thiếu một người ăn không trả tiền cũng tốt, một cái thủy hệ dị năng gân gà có thể có tác dụng lớn bao nhiêu, nàng ta cho rằng tang thi là cải trắng sao cứ cầm đao đi là được chắc. Buồn cười đến cực điểm. Điểm tâm vẫn như trước là một bát mì ăn liền, cùng một cái bánh bao. Phải biết rằng hiện tại Tô gia cũng không có bao nhiêu đồ ăn , chỉ còn lại có mấy túi mì ăn liền cùng nửa túi bột mì , cho nên đi ra ngoài tìm kiếm đồ ăn đã là chuyện lửa sém lông mày. Đợi đến khi ăn xong điểm tâm thì bốn người chuẩn bị ra ngoài.

    Tần Y Y chú ý tới Âu Dương Tuyết tuy sắc mặt có chút tái nhợt nhưng vẫn không nói ở lại, nếu tính tình sửa đổi một chút, trưng ra khuôn mặt dễ thương thì khiến nhiều người thích, tuy trong sách Âu Dương Tuyết giúp đỡ nữ chủ làm không ítchuyện tổn thươngnguyên chủ nhưng dù sao khi đó nguyên chủ đã hắc hóa, còn tính kế thiếu chút nữa hại chết Âu Dương Lâm, cũng không trách được, Âu Dương Tuyết là ca ca khống, hiện tại Âu Dương Tuyết thái độ trừ bỏ đối với nàng không tốt không đến nỗi làm chuyện khiến người khác chán ghét. Khi chuẩn bị ra ngoài Tô Nhuế đột nhiên chạy vào phòng bếp, cầm lấy một con dao thái đi đến trước mặt Tần Y Y nói “Y Y, dị năng của ngươi không có lực công kích, dùng cái dao thái này đi.” Nhìn con dao thái trong tay Tô Nhuế, Tần Y Y trợn mắt một cái không lấy, khoát tay đem miêu đao trong ba lô ra nói “Không cần, ta có đao rồi.” Lúc này mọi người mới nhìn đến đao trong tay Tần Y Y.

    Âu Dương Lâm không khỏi cảm thán “Thật sự là một thanh đao tốt.” Âu Dương Lâm bản thân cũng thích đao, hắn có thể nhìn ra thanh đao trong tay Tần Y Y thực không tồi. Âu Dương Tuyết nhìn đến đao Tần Y Y mang ra khó có được không nói gì thêm. Nàng lúc trước xem Tần Y Y không vừa mắt cũng bởi vì cảm thấy Tần Y Y là đóa tiểu bạch hoa thôi, tùy thời tùy chỗ cần người khác bảo hộ hiện tại xem ra cũng không tồi, nhưng Tô Nhuế lúc trước nhìn không tệ nhưng ở chung mới phát hiện nữ hài này tâm tư không đơn giản, luôn làm bộ vô tình lộ ra thân phận con gái riêng của Tần Y Y, mục đích không cần nói cũng biết. Bởi vì nàng hoàn cảnh sinh hoạt nên nàng có gì nói đó, chán ghét nhất là người thích đùa tâm tư, lúc trước bởi vì chán ghét Tần Y Y cũng không cảm thấy Tô Nhuế có cái gì, hiện tại quan điểm thay đổi tự nhiên nhận thấy được ý đồ của Tô Nhuế.

    [ Lăng Mộng: Kiếp trước Âu Dương Tuyết sở dĩ giúp Tô Nhuế vì cảm kích ơn cứu mạng anh của Tô Nhuế, bây giờ thay đổi thái độ với Tần Y Y tự nhiên thái độ với Tô Nhuế cũng thay đổi.].
    Âu Dương Lâm nhìn xuyên qua cửa kích thấy tang thi cũng không nhiều, xoay người nói “Hiện tại tang thi không nhiều, bốn người chúng ta hẳn có thể đến siêu thị lấy được vài thứ, hơn nữa ta vừa mới nhìn thấy một số hộ gia đình khác cũng ra ngoài tìm kiếm đồ ăn, về sau chúng ta ra bên ngoài không chỉ cần cẩn thận tang thi mà còn cẩn thận người khác”. Mọi người nghe xong đều nghiêm túc gật đầu, dù sao bây giờ là mạt thế , một chút vật tư đều dẫn đến tai họa cẩn thận vẫn tốt hơn.“Tốt lắm, về sau đi ra ngoài chúng ta nên cẩn thận một chút, còn có lúc trước Âu Dương Lâm nói đến con tang thi kia chúng ta nên cẩn thận một chút.” Tô Nhuế nhìn mọi người nói.

    Mọi người nói nhỏ bởi vì tang thi thính giác rất linh mẫn. Quả nhiên bốn người vừa ra khỏi cửa tuy thanh âm rất nhỏ nhưng cũng dẫn đến vài con tang thi, nguyên bản tang thi vốn ở trước cửa Tô gia du đãng đều tiến về phía họ,□□ gân cốt, làn da máu thịt lẫn lộn , tuy rằng làm tốt chuẩn bị nhưng nhìn ở khoảng cách gần như vậy vẫn làm bốn người họ muốn ói. Hiện tại căn cứ trong sách thì linh giai tang thi nên không có tinh thạch, hơn nữa trong sách cũng nói hơn nửa tháng sau radio mới phát thông tin phân chia cấp bậc tang thi, Tần Y Y nhìn Âu Dương Lâm đụng độ với con tang thi lợi hại kia có thể là nhất giai tang thi. Linh giai tang thi khí lực so với người bình thường chỉ lớn vài lần hoặc linh hoạt hơn nhưng vẫn có chút khiếm khuyết cho nên chỉ cần mọi người không sợ hãi tang thi thì chỉ cần chém mất đầu thì tăng thì sẽ chết .

    Âu Dương Lâm vung tay lên một cái hỏa cầu đánh thẳng tới làm mất đầu tang thi, tang thi ngã xuống đất không dậy nổi . Tô Nhuế một đạo phong nhận vung đi một tang thi khác cũng ngã xuống, cuối cùng là một nam tang thi còn mặc áo ngủ phỏng chừng là trong lúc ngủ biến thành tang thi hướng nàng cùng Âu Dương Tuyết đánh, Âu Dương Tuyết tạo ra một mũi tên đất đâm vào bụng tang thi, nam tang thi liền ôm bụng ngã xuống, Âu Dương Tuyết muốn khoe anh dù sao khi ở cùng anh nàng chưa bao giờ đánh tang thi, ngay tại lúc này tang thi vốn đang nằm dưới đất đột nhiên hướng Âu Dương tuyết công kích.

    Âu Dương Lâm đang ở phía trước công kích hai con tang thi nên không chú ý, nghe được tiếng kêu sợ hãi của Âu Dương Tuyết Âu Dương Lâm quay đầu thì bị cảnh tượng trước mắt làm cho kinh sợ, chỉ thấy một tang thi mang mũi tên đất trên người dùng tay chuẩn bị móc bụng Âu Dương Tuyết, lúc này cho dù ra tay thì cũng không kịp cứu Âu Dương Tuyết, đúng lúc này Tần Y Y người luôn bị lãng quên xuất hiện đá vào bụng tang thi, miêu đao trên tay hung hăng chém vào cổ tang thi, đầu tang thi lăn trên mặt đất vài vòng rồi dừng lại, máu đen vẩy đầy đất. Âu Dương Tuyết rốt cục nhịn không được ngồi dưới đất bắt đầu nôn mửa sắc mặt so với lúc xuất phát còn tái nhợt hơn. Âu Dương Lâm nhanh chóng giải quyết tang thi cuối cùng chạy nhanh đến chỗ Âu Dương Tuyết , hắn bị hù chết cho rằng em gái chết.

    Tô Nhuế nhìn thân thủ lưu loát của Tần Y Y có chút ngoài ý muốn, thân thủ của Tần Y Y rõ ràng là được luyện tập bài bản, làm sao có thể? Ói một hồi sắc mặt Âu Dương Tuyết trắng bệch cười với Âu Dương Lâm ý bảo mình không có việc gì, sau đó xoay người đối diện Tần Y Y nói “Cám ơn.”“Không có việc gì, về sau cẩn thận một chút, điểm trí mệnh của tang thi ở não bộ” Tần Y Y mặt không biểu cảm nói. Vốn nàng có thể cứu Âu Dương Tuyết sớm hơn chỉ vì cho Âu Dương Tuyết một cái giáo huấn mà thôi, mọi việc yên tâm quá sớm không phải là điều tốt.“Đinh, hảo cảm của nam phụ Âu Dương Lâm đối với kí chủ tăng lên 10%, hảo cảm trước mắt là 75% chúc mừng kí chủ hoàn thành vượt mức nhiệm vụ, thân, có hay không ý tưởng biến nam phụ thành trung khuyển, bản hệ thống có thể tuyên bố một nhiệm vụ dưỡng thành trung khuyển?” Tần Y Y hắc tuyến, đó là cái trò gì vậy.

    “Hệ thống quân, thật có lỗi ta đối với hắn không có hứng thú” Bây giờ hảo cảm tăng lên cũng không đại biểu được gì, huống chi Tần Y Y đối với việc mình nghĩ gì luôn rất rõ ràng, Âu Dương Lâm tuyệt đối không phải khẩu vị của nàng. Căn cứ trong sách thì Âu Dương Lâm tuy rằng ái mộ nữ chủ cũng do dự không biết, người như vậy không thích hợp với nàng. Tô Nhuế nhìn đến Âu Dương Tuyết tựa hồ thực cảm kích Tần Y Y lập tức chạy tới nói “Y Y, vừa nãy ngươi không phải cùng một chỗ với Tiểu Tuyết sao, sao trễ như vậy mới ra tay?”

    Ý khác là rõ ràng có thể cứu sớm hơn còn kéo dài lâu như thế rõ ràng vì muốn Âu Dương Tuyết cảm kích. Làm cho nàng thất vọng rồi bởi vì mặc kệ là Âu Dương Lâm hay Âu Dương Tuyết cũng không bị nàng châm ngòi. Muốn nói cứu người cách Âu Dương Tuyết không đến hai thước Tô Nhuế chỉ cần một đạo phong nhận không phải nhanh hơn sao? Tần Y Y nhìn Tô Nhuế lạnh lùng cười, sau đó mới vỗ ba lô ở trên tay chưa kịp đeo lên lưng.“Tang thi vừa nãy có thể là người xuất môn tìm vật tư không may bị tang thi cào thương nên biến thành tang thi, trong túi của hắn có không ít đồ ăn, nặc, đều ở trong này.” Tô Nhuế nhất thời bị nghẹn, vừa nãy Tần Y Y lấy đồ ăn, dù sao nhiệm vụ của bốn người họ là lấy đồ ăn chứ không phải là giết tang thi, ;ời nói của Tần Y Y vừa nãy làm nàng không có gì để nói.
     
  10. Huyết Linh Diệt Thiên

    Huyết Linh Diệt Thiên Super Member
    • 584/746

    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    552
    Đã được thích:
    5,886
    Chương 9: Xuất môn tìm vật tư (2)


    “May mắn, thời điểm mạt thế bùng nổ hầu như mọi người còn đang trong giấc mộng, cho nên bên ngoài tang thi không nhiều lắm, chờ sau khi chúng ta đến siêu thị phải cảnh giác một chút. Dù sao siêu thị này còn có khả năng đụng tang thi, dị năng hẳn là tốt chút.” Tần Y Y nhìn khác ba người nói.“Ân, có thể tang thi lợi hại lúc trước anh nhìn thấy không chừng chạy đến đây, mọi người cẩn thận chút.”Âu Dương Tuyết là người đầu tiên nói. Điều đó có thể thấy được Âu Dương Tuyết hoàn toàn tin phục Tần Y Y sau khi Tần Y Y cứu cô. Âu Dương Lâm cũng gật gật đầu tỏ vẻ đã biết, hiện tại dị năng của hắn là nhất giai sơ cấp, có thể phóng ra mười hỏa cầu nên cẩn thận một ít. Tô Nhuế nhìn chằm chằm Tần Y Y vài giây, nàng rất khó tưởng tượng Tần Y Y ở trong huống này mà còn bình tĩnh được như vậy. Bốn người một đường cẩn thận đi có khi sẽ đụng vài cái con tang thi du đãng bất quá đều bị mọi người hợp lực giải quyết , trừ bỏ Tần Y Y dị năng của mọi người sử dụng không thuần thục lắm, nhìn Tần Y Y ở phía trước một đao chém chết một con tang thi bóng dáng ba người đằng sau hối hận muốn chết, sớm biết như thế họ nên cầm cái đao theo .

    Mười phút sau ba người rốt cục đến siêu thị, nhưng siêu thị yên tĩnh có chút dị thường, trong lòng mọi người đều có dự cảm không tốt, bốn người phân biệt tránh ở bốn góc, lẳng lặng quan sát tình huống trong siêu thị, cư nhiên không có một con tang thi nào. Âu Dương Lâm không khỏi có cảm giác giống như lần trước hắn và em gái đến đây.

    Âu Dương Lâm lập tức kéo em gái qua, muốn cùng em gái rút lui, quay lại cho Tô Nhuế cùng Tần Y Y tín hiệu lui lại,nhưng không chờ Âu Dương Lâm đánh tín hiệu, Tô Nhuế lấy trong túi ra đồng tiền xu ném ra ngoài, mà đồng tiền xu được ném đến là chỗ mà Tần Y Y ẩn thân. Đột nhiên mùi hôi bốc lên, một con tang thi hướng Tần Y Y đánh tới, Tần Y Y nhìn thấy sự đắc ý và ngoan độc trong mắt Tô Nhuế, lạnh lùng nói một câu “Ta sẽ cho ngươi hối hận ” Lắc mình một cái tránh thoát công kích của tang thi, để miêu đao chắn trước người, xem ra con tang thi này chính là con mà Âu Dương Lâm nói lúc trước, vừa rồi hệ thống đã nhắc nhở qua có một con tang thi mạnh hơn linh giai tang thi cả về thể lực lẫn sự linh hoạt.

    Khó khăn tránh được móng vuốt của tang thi, miêu đao vung lên chém xuống móng vuốt của tang thi. Âu Dương Lâm cùng Âu Dương Tuyết ở một bên nhìn kinh hãi, một bên ném hỏa cầu và gai đất, nhưng mặc kệ là hỏa cầu hay gai đất cứ đánh tới là bị rơi. Âu Dương Lâm cười khổ xem ra dị năng của hắn cùng em gái không còn bao nhiêu. Hiển nhiên Âu Dương Tuyết cũng nhận thấy vấn đề này, lập tức quay đầu lại chỗ Tô Nhuế nói “Ngươi không phải song hệ dị năng sao, khẳng định so với ta cùng ca ca lợi hại hơn nhanh chút giúp giúp nàng.” Tô Nhuế nghe xong cười “Giúp nàng, ta cũng không muốn chết, khuyên các ngươi thừa dịp tang thi không chú ý chạy nhanh thu thập đồ ăn.”

    Dứt lời đi đến giá hàng thu thập đồ ăn, nhưng không bại lộ không gian. Âu Dương Lâm cùng Âu Dương Tuyết liếc nhau, Âu Dương Lâm cầm cái ghế dựa bên cạnh, Âu Dương Tuyết cầm lấy gậy sắt hai người cùng nhau hướng chỗ tang thi chạy tới, nhìn thấy anh em nhà Âu Dương đi đến Tần Y Y sửng sốt, lời nói vừa rồi của Tô Nhuế nàng nghe thấy rõ ràng không nghĩ tới anh em họ lại đến giúp nàng. Xem ra hai người kia có thể thâm giao. Không tiếp tục phân tâm, nàng hướng tang thi toàn lực chém tới, lặng lẽ lôi điện lực truyền vào miêu đao, trên thanh miêu đao lập tức xuất hiện tia lôi điện nhưng hai anh em Âu Dương đang chật vật trốn tránh nên không thấy được.

    Tần Y Y hung hăng đem miêu đao chém vào vị trí mắt tang thi, tăng thì thống khổ lui về phía sau. Tuy rằng tăng thì không có thần kinh cảm giác đau nhưng lôi điện lực lại khắc âm vật như tăng thì, tăng thì tự nhiên thống khổ. Anh em nhà Âu Dương nhìn thấy thì sửng sốt, chẳng lẽ tăng thì ánh mắt đồng dạng yếu ớt, vì thế các công kích tiếp theo đều đánh vào mắt tang thi, Tần Y Y thuận thế lui ra phía sau tang thi, một đao bổ về phía cổ tang thi, máu đen nháy mắt phun tới cả người ba ngươi.

    Trải qua trận chiến kinh hoàng cả ba người thoát lực không quan tâm hình tượng mà ngồi bệt xuống sàn.“Tốt lắm, mau đứng lên đi, có chuyện gì nói sau không chừng bây giờ có tang thi vì nghe thấy tiếng động mà kéo đến, nắm chặt thời gian lấy chút đồ ăn đi.” Tần Y Y nói xong liền đứng lên chuẩn bị lấy đồ ăn trên giá.“Di, Tô Nhuế đi đâu vậy, có phải thấy chúng ta đánh không lại tang thi nên chạy trước chứ?” Âu Dương Tuyết xem xét bốn phía đều không thấy bóng dáng Tô Nhuế.“Ân, có thể Tô Nhuế sợ chúng ta bị tang thi cào trúng lên chạy trước rồi.” Tần Y Y bình tĩnh nói.

    “Kí chủ ngươi thật phúc hắc” Hệ thống quân chế giễu nói. Tần Y Y từ chối cho ý kiến. Dù sao sau khi Tô Nhuế ném ra tiền xu kia nàng cùng nàng ta nhất định xé rách da mặt, một khi đã như vậy đương nhiên muốn đưa nàng chút lễ vật . Ngay lúc anh em nhà Âu Dương gia nhập chiến đấu thì nàng lấy Tô Nhuế ra luyện tập dị năng hệ tinh thần vừa mới có, dị năng hệ tinh thần mới có này của nàng là ảo ảnh, khiến cho Tô Nhuế có ảo giác nàng và anh em nhà Âu Dương bị tang thi cào trúng, tuy rằng dị năng tinh thần của nàng chỉ là nhất giai sơ cấp nhưng Tô Nhuế đang sưu tập đồ ăn tự nhiên phòng bị so với lúc bình thường yếu đi một ít mới để cho nàng có cơ hội, thật muốn biết nếu Tô Nhuế nhìn thấy nàng cùng với anh em nhà Âu Dương hoàn hảo không hao tổn gì xuất hiện trước mắt nàng ta sẽ có biểu cảm như thế nào, Tần Y Y có chút ác ý, thú vị nghĩ.

    “Hừ, không nghĩ tới Tô Nhuế là người như thế, cũng tốt, chúng ta nên nhận rõ bộ mặt thật của nàng ta không lại có lúc bị nàng ám toán mà không biết.” Âu Dương Tuyết phẫn hận nói.

    “Ân, như vậy cũng tốt, chúng ta đã biết Tô Nhuế làm người như vậy về sau cẩn thận chút là tốt rồi.” Âu Dương Lâm cũng có chút sinh khí. Tần Y Y thực vừa lòng phản ứng nàng tạo thành.

    “Đinh, thu hoạch một viên nhất giai tinh thạch. Chúc mừng kí chủ thu hoạch Âu Dương Lâm, Âu Dương Tuyết hai người bạn cùng chung sinh tử, giá trị kinh nghiệm tăng 2, dị năng thăng cấp, tin tức biểu của kí chủ như sau:

    Tính danh: Tần Y Y

    Tuổi:20

    Bộ dạng:90

    Thể lực:81

    Trí lực:81

    Khí chất: Thanh nhã cao quý, ấm áp chữa khỏi, khí phách sườn lậu [ tục xưng: Nữ hán tử ]Kỹ năng: Lôi điện dị năng nhất giai cao cấp, hỏa hệ dị năng nhất giai cao cấp, tinh thần hệ dị năng nhất giai sơ cấp, trung cấp bộ đội đặc chủng

    Giá trị kinh nghiệm:12

    Điểm tích phân:1

    Đọ hoàn thành nhiệm vụ:4%

    Tần Y Y không nghĩ tới chính mình tích góp từng tí một dị năng đã có thể tới nhất giai cao cấp , đem tích phân điểm phân phối sau:

    Tính danh: Tần Y Y

    Tuổi:20

    Bộ dạng:90

    Thể lực:81

    Trí lực:82

    Khí chất: Thanh nhã cao quý, ấm áp chữa khỏi, khí phách sườn lậu [ tục xưng: Nữ hán tử ]

    Kỹ năng: Lôi điện dị năng nhất giai cao cấp, hỏa hệ dị năng nhất giai cao cấp, tinh thần hệ dị năng nhất giai sơ cấp, trung cấp kĩ năng bộ đội đặc chủng.

    Giá trị kinh nghiệm:12

    Điểm tích phân:0

    Độ hoàn thành nhiệm vụ:4%

    “Nhưng sau này chúng ta nên làm gì, chẳng lẽ còn phải đi về sao, ta cũng không muốn sống trong hoàn cảnh bị người khác tính kế.” Âu Dương Tuyết có chút buồn rầu. Cô không muốn gặp Tô Nhuế nhưng dù sao Tô gia cũng là nhà củaTần Y Y. Âu Dương Lâm nhìn Tần Y Y chờ nàng trả lời. Tần Y Y nhìn hai anh em họ vì nàng mà lo lắng, có lẽ cùng chung hoạn nạn có thể thu được tình bạn chân chính.“Đương nhiên không quay về , để cho một mình Tô Nhuế chiếu cố cả nhà thì được rồi, chúng ta đi tìm cái căn cứ khác, tiểu khu này bởi vì ở ngoại ô nên người ở cũng nhiều lắm, nguy hiểm chắc cũng sẽ không đặc biệt lớn, chúng ta có thể tìm được địa phương tốt.” Tần Y Y phân tích nói.“Tốt nha, về sau ta sẽ đi theo chị Y Y lăn lộn.”
    Âu Dương Tuyết rất hưng phấn. Âu Dương Lâm nhìn em gái cao hứng cũng rất vui vẻ. Đoàn người thương lượng tốt sau đó bắt đầu cấp tốc thu thập đồ ăn vì thế bọn họ thực ngạc nhiên phát hiện Tần Y Y cư nhiên có không gian dị năng. Tần Y Y có ýcho bọn họ biết, dù sao một thời gian ngắn sau này sẽ có không gian dị năng giả, bây giờ bại lộ cũng không phải đại sự gì, huống chi về sau thường xuyên ở cùng nhau bây giờ bại lộ cũng là chuyện tốt, trong một đội kiêng kị nhất là nghi kị lẫn nhau.
     
  11. Huyết Linh Diệt Thiên

    Huyết Linh Diệt Thiên Super Member
    • 584/746

    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    552
    Đã được thích:
    5,886
    Chương 10: Tất cả đều là mì ăn liền

    Bất quá vì sao lí tưởng không giống như trong hiện thực? Tần Y Y cùng Âu Dương Lâm, Âu Dương Tuyết đi ra bên ngoài siêu thị lĩnh hội rất sâu sắc điều này. người thở hổn hển chạy tới không phải là nữ chủ Tô Nhuế sao? Tần Y Y vẻ mặt hắc tuyến, nàng cũng sẽ không cho rằng Tô Nhuế chạy tới giải cứu bọn họ , hơn nữa khi Tô Nhuế nhìn thấy bọn họ ba người hoàn hảo không tổn hao gì xuất hiện ánh mắt lộ rõ ý quả nhiên là thế Tần Y Y cũng không bỏ qua.“Các ngươi quả nhiên không có chuyện.”

    Tô Nhuế chạy đến trước mặt ba người nói, nhưng nhìn về phía Tần Y Y thì giật mình không thể tin.“Thế nào, xem chúng ta không có chuyện gì nên chạy đến hiến ân cần sao?” Âu Dương Tuyết rất tức giận điều này không phải là nói cô cùng nàng ta phải ở chung một đoạn thời gian nữa hay sao?“Tiểu Tuyết, ngươi hiểu lầm , ta hoài nghi con tang thi vừa rồi là tinh thần hệ làm ta sinh ra ảo giác các ngươi đều bị tang thi cào trúng bị thương sau đó nhiễm hướng ta đánh tới, ta chạy một lúc nhưng lại cảm thấy không đúng lên quay trở về nhìn.” Tô Nhuế vội vàng giải thích nói.

    Anh em Âu Dương Tô Nhuế không thể đắc tội lúc này được, nàng ta một mình thì làm sao có thể thu thập đồ ăn cho một nhà ba người , cho dù nàng ta có không gian chứa nhiều đồ ăn nhưng đó là đồ để bảo mệnh làm sao có thể lấy ra lúc này được. Trừ bỏ Tần Y Y khác hai người nghe xong đều sửng sốt tang thi còn có loại dị năng này nữa sao? Tần Y Y trong lòng thầm mắng vòng sáng nữ chủ chết tiệt, chẳng lẽ lại quy tội cho trực giác cho dù không phát hiện nhưng vẫn cảm nhận được sao?

    Cảm giác được Tần Y Y nhìn mình với ánh mắt không có độ ấm Tô Nhuế trong lòng chợt lạnh vội vàng nói “Y Y, ngươi không sao chứ, tỷ tỷ muốn cứu ngươi nhưng một chút dị năng cũng không có, nghĩ trước thu thập đồ ăn Y Y ngươi sẽ không trách ta đi?”“Đương nhiên sẽ không” Tần Y Y nhưng là thực cấp Tô Nhuế mặt mũi. Tô Nhuế rõ ràng thở dài nhẹ nhõm một hơi. Âu Dương Lâm cùng Âu Dương Tuyết nhìn nhau đều theo đối phương trong ánh mắt nhìn thấy nghi ngờ, lúc trước chiến đấu Tần Y Y cho họ sự ấm áp, chữa khỏi tất cả là giả, con người thật có tiêu chuẩn nữ hán tử, xuống tay lưu loát tàn nhẫn tuyệt không giống người mới vào nghề. Bằng năng lực của Tần Y Y vì sao còn muốn trở về Tô gia làm cu li không công cho Tô Nhuế đây, trong lòng không cách nào tiếp nhận được. Bất quá nghi hoặc là nghi hoặc, hai người vẫn thực thức thời không nói gì thêm yên lặng theo trở về, vừa rồi họ đã quyết định theo Tần Y Y , sẽ không hỏi nhiều.

    Nếu Tần Y Y biết ý tưởng của hai người tuyệt đối sẽ hô to một tiếng tri kỷ, nhưng ai muốn có hệ thống không hay ho tồn tại chứ, ngay tại lúc Tô Nhuế trở về vang lên thanh âm hệ thống “Cùng nữ chủ tiến vào căn cứ, mở ra ngược cặn bã nam chi lữ”. Một hàng bốn người cứ như vậy không nói một câu trở về Tô gia, may mắn dọc theo đường đi không gặp con tang thi cường đại nào. Vừa về đến nhà cha Tô cùng mẹ Tô liền nhiệt tình đi lên vây quanh Tô Nhuế hỏi tới hỏi lui nhưng ánh mắt lại hướng ba lô phía sau Tô Nhuế. Tô Nhuế cúi mắt tinh tế che đi không kiên nhẫn, cười nói “Ba mẹ, chúng ta đều không có bị thương, còn lấy được một ít ăn các ngươi cứ yên tâm đi.” Nói xong lại quay đầu đối Tần Y Y ba người nói “Y Y, các ngươi đánh xong tang thi sau cũng lấy được chút ăn đi, mau lấy ra đi đừng để cho ba mẹ sốt ruột chờ .” Tần Y Y lông mày nhíu nhíu buồn cười xem Tô Nhuế. Tô Nhuế bị Tần Y Y nhìn chằm chằm như vậy có chút chột dạ xấu hổ nói “Y Y, ngươi như vậy xem ta làm cái gì chẳng lẽ ngươi không muốn mang đồ ăn cho cha mẹ?”

    Tô Nhuế nói vừa dứt Trần Tuyết chẳng phân biệt được trường hợp liền mắng “Đồ ranh con, mấy năm nay là ai nuôi ngươi, thế nào hiện tại lương tâm bị chó ăn, ngươi một chút dị năng cũng không có nhuế nhuế không bảo hộ ngươi ngươi cho là ngươi còn có thể còn sống đến bây giờ sao, nhanh đem đồ ăn giao ra đây.”Cha Tô nghe được lời nói của mẹ Tô thì không nói gì chỉ hướng ánh mắt âm ngoan về phía Tần Y Y, âm ngoan ánh mắt kia đã nói lên hết thảy, vốn hắn ta đem Tần Y Y giữ ở bên người vì di sản lưu lại của Tần Nhạc, Tần Nhạc trước khi chết có nói nếu hắn chăm sóc tốt cho Tần Y Y đợi đến khi Tần Y Y hai mươi tuổi có thể cùng Tần Y Y đi ngân hàng đem tiền lấy ra. Lại nói tiếp trong lòng hắn vẫn hận Tần Nhạc, đã có nhiều tiền như thế vì sao không nói sớm đợi đến khi từ nước ngoài trở về mới nói cho hắn chân tướng bằng không hắn làm sao có thể vì yêu một người con gái nghèo mà bị xã hội thượng lưu chê cười, nghĩ vậy nhìn về phía Tần Y Y ánh mắt càng thêm không tốt.

    Nhìn người nhà họ Tô kẻ xướng người hoạ Tần Y Y buồn cười thật đúng là, nàng sao có thể gặp được người nhà cực phẩm như vậy, Âu Dương Lâm cùng Âu Dương Tuyết vẻ mặt cổ quái nhìn về phía người nhà họ Tô, một nhà này thật đúng là cực phẩm, ngay cả sự tình còn chưa rõ đã đưa ra phán đoán, thật đúng là …“Tô Nhuế, chẳng lẽ trí nhớ của ngươi không tốt sao, có cần ta giúp ngươi nhớ lại không? Ta không có nghe sai đi? Tô Nhuế ngươi xác định lời mẹ ngươi là thật?” Tần Y Y cười như không cười nhìn Tô Nhuế. Tô Nhuế bị Tần Y Y nói như thế cũng sửng sốt, chiến đấu vừa rồi nàng ta không cgir không giúp Tần Y Y mà còn bị trúng ảo giáo nên chạy một mình.

    Nghĩ nghĩ Tô Nhuế vẫn là mở miệng nói “Y Y, lời nói của mẹ có chút bén nhọn ngươi đừng để ý” Ngầm giữ chặt cánh tay của mẹ Tô mẫu ý bảo nàng đừng nữa nói chuyện, nhìn mẹ Tô mẫu yên tĩnh mới nói “Nhưng cuộc sống mấy năm nay của ngươi ở Tô gia , chúng ta cũng không bạc đãi ngươi cho dù mạt thế đến, ba mẹ không có dị năng gì nhưng ngươi cũng không thể máu lạnh như thế.” Nếu lúc này có người ngoài nghe được lời nói của Tô Nhuế tuyệt đối sẽ cho rằng Tần Y Y không có hiếu tâm mạt thế vừa đến cũng chỉ nghĩ cho mình mặc kệ cha mẹ . Nhưng không may Tô Nhuế muốn biểu hiện cho hai người xem là Âu Dương Lâm cùng Âu Dương Tuyết lúc này vẻ mặt khinh thường nhìn Tô Nhuế diễn trò, không có chút bộ dạng dao động. Tô Nhuế có thể tinh tường nhìn thấy trong mắt anh em nhà Âu Dương sự khinh thường cho dù trong lòng âm thầm cáu giận cũng không thể tỏ vẻ gì.“Tô Nhuế, đừng tìm ta nói chuyện máu lạnh, tràng chiến đấu vừa rồi chỉ cần người có mắt sẽ nhìn thấy, chẳng lẽ ngươi hiếu thuận sao? Đồ ăn trong phòng bếp tính lại chỉ có một vạn, ngươi thật sự chỉ mua có như vậy thôi sao? Tuy rằng trong tài khoản của ngươi ta không thể biết ít đi bao nhiêu, nhưng nhìn khí sắc của hai mẹ con ngươi tốt hơn chúng ta chỉ ăn mì nhiều, phỏng chừng giấu đi không ít thứ tốt nhỉ?”

    Mẹ Tô sắc mặt trắng nhợt vụng trộm nhìn sắc mặt của chồng quả nhiên bởi vì lời nói của Tần Y Y mà trở nên khó coi, trong lòng mẹ Tô chột dạ, mấy tối nay bà cùng con gái đều lấy xúc xích các thứ ra ăn, một chén mì ăn liền thật sự ăn không đủ no. Vốn bà cũng muốn đưa cho chồng một ít nhưng con gái nói này nọ không nhiều lắm cho dù cho cha Tô cũng sẽ không nhớ được chỗ tốt của mình, bà nghe lời con gái, nhưng bây giờ tất cả đều bị tiện nha đầu Tần Y Y nói hết ra . Nhìn sắc mặt trắng nhợt của mẹ Tô cùng sự trấn định của Tô Nhuế, Tần Y Y cảm thán không hổ là nữ chủ, nội tâm thật đúng là cường đại. Sắc mặt Tô phụ bây giờ đúng thật là không được tốt.

    Bên này cha Tô tuy rằng trong lòng phát giận nhưng lại thông minh biết ông ta không thể nói cái gì bây giờ bởi vì ông không có dị năng nên khó đảm bảo cuộc sống sau này, hiên tại chỉ có thể chấp nhận. Tô Nhuế sắc mặt lạnh lùng nhưng cũng biết hình tượng của mình trong lòng anh em nhà Âu Dương triệt để bị hủy, Tần Y Y chết tiệt, con tang thi kia cũng vậy nếu không phải tại chúng thì làm sao mình có thể lâm vào tình huống bị động như vậy. Không khí trong phòng bỗng chốc chở nên lạnh lẽo, Tần Y Y rốt cục đánh vỡ bình tĩnh “Quên đi, mặc kệ nói như thế nào cũng cùng nhau sinh hoạt nhiều năm như vậy, chị không có hiếu tâm, em cũng không thể nói cái gì không phải" nói xong lấy ba lô của mình xuống đưa đến trước mặt cha Tô mẹ Tô rước lấy đạo ánh sáng trong mát họ. Đợi đến khi hai người nhìn thấy đồ trong ba lô của Tần Y Y thì ánh sáng trong mát tắt ngấm, một bao mì ăn liền.

    Cha Tô rốt cục nhịn không được hỏi “Y Y, ngươi có phải hay không giấu thứ tốt đi, thế nào mà chỉ có mì ăn liền?”“Ba, mì ăn liền có thể bảo tồn trong thời gian dài lại tiện khi sử dụng, không lấy nó thì lấy cái gì.” Tần Y Y chậm rãi đem mì ăn liền thu thập, Tô Nhuế có chút thất vọng nói “Không riêng gì ta, Âu Dương Lâm bọn họ cũng đều chỉ lấy mì ăn liền, nếu muốn đồ ăn tốt, ta nghĩ chị chắc không thiếu.”

    Tô Nhuế nghe xong sắc mạt càng thêm khó nhìn, lúc trước muốn so sanh với Tần Y Y càng lợi hại hơn nên nàng ta không lấy thịt thì cũng là xúc xích, nhưng bây giờ cho dù là con ngốc thì cũng biết anh em nhà Âu Dương bởi vì trận chiến vừa rồi mà đứng về phe Tần Y Y, bây giờ một bao đồ chỉ tiện nghi cho cha Tô mà thôi, đáng chết. Tô Nhuế ở trong lòng mắng Tần Y Y, Tần Y Y cũng xem Tô Nhuế không vừa mắt không phải vì lâm thời nhiệm vụ của hệ thống, ngược cặn bã nam tiêu phí rất nhiều tế bào não được không, hơn nữa mặc kệ nữ chủ hay nam chủ đều có vòng sáng nhân vật chính, nhiệm vụ này thực không đơn giản? Kế hoạch trọng yếu đi tìm tinh hạch của nàng bị ngâm nước nóng, thương phẩm của nàng a, cho nên nói có lẽ đây mới là oán niệm của thiếu nữ Y Y.

    Vì thế trong oán niệm ánh mắt của một nhà họ Tô Tần Y Y ba người rất thống khoái để lại hai bao mì ăn liền, Tần Y Y chỉ còn lại một bao, sau đó ba người mặc kệ Tần Y Y vào phòng bắt đầu “Chia của”. Nhìn xúc xích, sữa, bánh trong bao. Anh em nhà Âu Dương Lâm rất là kích động, vốn họ cũng lấy mấy thứ này nhưng lại không nghĩ đến có thể lấy từ chỗ Tô Nhuế, khi Tần Y Y ám chỉ đồ ăn trong ba lô của hai người liền đổi thành mì ăn liền trong không gian của Tần Y Y. Nghĩ đến phản ứng của người nhà họ Tô, hộ lại buồn cười. Kỳ thật lại nói tiếp Tần Y Y đối với một nhà Tô nhuế rất tốt , bây giờ mạt thế mới đến được vài ngày, bánh sữa còn không hết hạn sử dụng, tang thi công kích cũng không đặc biệt thường xuyên, đợi về sau mì ăn liền thành đồ ăn tốt nhất.

    Âu Dương Lâm cùng Âu Dương Tuyết đều đã hạ quyết tâm về sau đi theo Tần Y Y, Tần Y Y đời trước sinh hoạt ở trong giới quý tốc nên đã gặp qua nhiều người ngoài thuận nhưng trong không thuận, Tần Y Y có thể nhìn ra Âu Dương Lâm cùng Âu Dương Tuyết là thật tâm , nhưng cho dù như vậy Tần Y Y cũng không có khả năng nói với bọn họ bí mật của mình, hoài bích có tội đạo lý này Tần Y Y vẫn biết , bất quá đối với người một nhà Tần Y Y cũng sẽ không keo kiệt. lấy thuốc viên cải thiện thể chất trong không gian đưa cho hai anh em Âu Dương nói “Đây là thuốc viên cải thiện thể chất, bên trong có sáu viên, cứ cách ba ngày dùng một viên, thành phần đều là thảo dược tăng cường thể lực bình thường nhưng có thêm thủy hệ dị năng của ta cho nên cần đồng thời thúc giục dị năng tu luyện, hai người các ngươi lưu lại dùng đi, nhìn tang thi hôm nay, phỏng chừng không bao lâu nữa tang thi đều sẽ thăng cấp vẫn là mau chóng tăng lên thực lực cho thỏa đáng.”
    Âu Dương Lâm tiếp nhận lọ thuốc, trong lòng rất cảm kích thuốc trân quý như thế liền cho hắn cùng em gái, Âu Dương Lâm có dự cảm đi theo Tần Y Y về sau hắn tuyệt đối có thể lên tầng cao mới. Đối với lai lịch của thuốc mặc kệ là Âu Dương Lâm hay là Âu Dương Tuyết đều không có hỏi, mỗi người đều có bí mật riêng. Lúc này Tần Y Y có thể đem thuốc cho bọn họ thì đã chứng minh ít nhất họ có sự tín nhiệm dành cho nhau.
     
  12. Huyết Linh Diệt Thiên

    Huyết Linh Diệt Thiên Super Member
    • 584/746

    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    552
    Đã được thích:
    5,886
    Chương 11: Cặn bã nam Trình Nam


    “Cốc cốc cốc, chị Y Y, ăn cơm chiều .”“Hảo, ta lập tức ra.” Tần Y Y đem năng lượng tán loạn khi tấn cấp từ cấp hai lên cấp ba ổn định lại sau đó ra khỏi không gian, mở cửa phòng. Nhìn thấy Âu Dương Tuyết còn ở bên ngoài chờ, không có chút không kiên nhẫn.“Ăn cơm đi thôi.”“Ân, được.” Âu Dương Tuyết hưng trí vội vàng đi theo phía sau Tần Y Y quả thực là một cái đuôi nhỏ, trong ánh mắt lóe ra một loại ánh sáng tên là ngưỡng mộ. Cảm nhận được ánh mắt lửa nóng phía sau, Tần Y Y có chút xấu hổ, từ lần đầu tiên chiến đấu nàng cùng anh em Âu Dương còn có Tô Nhuế lại đi ra ngoài vài lần.

    Nàng chỉ là chỉ đạo vài chỗ cho Âu Dương Tuyết ai biết được đứa nhỏ này liền sùng bái nàng. Căn cứ hệ thống quan trắc, Âu Dương Tuyết đối với nàng sùng bái là 100%, nói thật Tần Y Y thật đúng là không ngờ tới Âu Dương Tuyết điêu ngoa còn có mặt đáng yêu như thế. Một tuần này nàng tu luyện trong phòng, kết quả hôm nay nàng vừa ra khỏi phòng thì gặp Âu Dương Tuyết, nàng thật sự không biết nói gì.

    Bất quá nàng có thể cảm nhận được Âu Dương Tuyết bây giờ đã là nhất giai trung cấp , kiếp trước đến lúc đi theo quân đội dị năng của Âu Dương Tuyết cũng chỉ vừa mới ổn định ở nhất giai trung cấp thôi, tuy nàng cho hai anh em Âu Dương thuốc tăng lực bên trong có linh khí có thể đề cao một ít tốc độ tu luyện nhưng cũng phải nói đến sự cố gắng của Âu Dương Tuyết . Âu Dương Tuyết nghĩ cô có thể đứng trước Tần Y Y, cô trong lòng rất kích động, nghĩ đến lúc trước cô đối xử với chị Y Y, Âu Dương Tuyết nắm chặt hai bàn tay, may mắn chị Y Ykhông có trách cô.

    Hành động vài lần cô biết rõ thực lực của chị Y Y, vì có thể có đủ tư cách đứng ở bên cạnh chị Y Y, bản thân cô phải luôn luôn nỗ lực tu luyện, nàng có dự cảm chỉ cẩn đi theo bên cạnh chị Y Y thì cho dù mạt thế khó khăn đến mấy cũng có thể vượt qua. Đi đến cầu thang Tần Y Y liền nhìn thấy Tô Nhuế liếc mắt đưa tình nhìn Trình Nam , Tần Y Y cười lạnh, xem ra nàng tu luyện vài ngày hôm nay đã bỏ lỡ không ít chuyện rồi. Trình Nam, vị hôn phu mà nguyên chủ Tần Y Y sinh ra liền định. Nguyên chủ cũng thực thích Trình Nam , dù sao một cái diện mạo anh tuấn, mặc kệ là học tập hay thể thao đều có thành tích tốt, ở trong trường hắn ta là nhân vật phong vân, có rất nhiều nữ hài tử thích , mạt thế bùng nổ bùng nổ nửa tháng có thừa thời điểm tìm được nhà Tần Y Y, nhưng vì vị hôn thê là em gái của nữ chủ Tô Nhuế, từ lần đầu tiên Trình Nam nhìn thấy Tô Nhuế thì yêu phải nữ hài tử có khí chất cao quý này, ở trong mắt Trình Nam thì Tô Nhuế tuy lớn lên không xinh đẹp nhưng khí chất cao quý quanh thân lại làm cho người ta coi nhẹ diện mạo của nàng, tính cách vì mục đích không từ thủ đoạn của nàng ta rất giống hắn, so với vị hôn thê chỉ có mĩ mạo thì nàng ta càng thích hợp đứng bên cạnh hắn.

    Nói lên Trình Nam thì Tần Y Y liền có cảm giác đau trứng, mẫu thân nguyên chủ không biết là quen biết mấy người này như thế nào đây, mẫu thân Trình Nam cư nhiên cũng là cái tiểu tam, còn là chị em tốt tiểu tam, thân phận Trình Nam là con trai của tổng tư lệnh khu căn cứ phía nam, chỉ có hai mươi ba tuổi nhưng năng lực của Trình Nam cũng không thể khinh thường, không chỉ an bài người ở trong nhà, còn ở mạt thế mới bùng nổ thì lập mưu giết chết hai người anh trai cùng cha khác mẹ, điều này cũng là nguyên nhân sau khi căn cứ phía nam lập lên thì đi tìm Trình Nam, Trình Nam biết như thế nên mới đến Tô gia xem nữ hài tử mà mình thích có an toàn hay không. Nhìn Tô Nhuế cùng Trình Nam hai người anh có tình em có ý, Tần Y Y có thể khẳng định Tô Nhuế đã biết đến thân phận thật của Trình Nam hơn nữa nhìn tay Trình Nam đều sờ tới chỗ không nên sờ, có thể hai người kia đã ngủ với nhau Tần Y Y âm thầm nghĩ.

    “Chị Y Y ngươi..” Âu Dương Tuyết có chút lo lắng, tuy rằng vài ngày nay Tần Y Y bởi vì tu luyện không có thời gian quan tâm mọi chuyện nhưng quan hệ của nàng cùng Trình Nam cô cùng anh có biết một ít, nhưng hiện tại Trình Nam cư nhiên quang minh chính đại cùng Tô Nhuế tình chàng ý thiếp , thật sự là không biết xấu hổ. Đi một lúc Tần Y Y cùng Âu Dương Tuyết hai người cũng xuống dưới lầu. Nhìn thấy Tần Y Y, Tô Nhuế ra vẻ kích động đứng dậy

    “Y Y, ngươi không cần hiểu lầm, ta cùng anh nam không có gì .”
    “Nhuế nhuế, ngươi làm sao vậy, người ta yêu chính là ngươi, bây giờ mạt thế đến hôn ước đã mất hiệu lực, mới lại ta không có yêu nàng ta.” Trình Nam giữ chặt Tô Nhuế vội vàng nói “Tần Y Y, ta nói cho ngươi..” Làm Trình Nam xoay người thời điểm chuẩn bị ngả bài với Tần Y Y thì nhất thời sửng sốt, thanh lãnh nữ tử trước mắt này thật là Tần Y Y sao. Ngũ quan càng thêm xinh đẹp cao quý thanh lãnh khí chất giống như một vị nữ vương thật sự là người có cảm giác tồn tại dường như không có kia sao, muốn mở miệng nói gì đó nhưng lại tắc trong cổ không sao nói lên lời. Tần Y Y tựa tiếu phi tiếu nhìn Trình Nam trước mắt.

    “Như thế nào, ngươi nói còn không có nói xong đi?” Bị Tần Y Y nhắc Trình Nam mới phục hồi tinh thần lại, lại nhìn đến Tô Nhuế bên cạnh sắc mặt có chút nan kham mới giật mình hắn cư nhiên thất lạc khi nhìn thấy mỹ mạo của Tần Y Y .

    Lập tức mở miệng nói “Y Y, ;ời nói vừa rồi đều là thật lòng, từ trước tới nay ta chỉ xem ngươi là em gái, người ta thích là chị ngươi Tô Nhuế.” Trình Nam trong lúc nói đã cân nhắc, mạt thế đến nữ tử có bộ dạng xinh đẹp không có năng lực chỉ có thể bị nam nhân coi là công cụ tiết dục, không có chút giá trị, Tô Nhuế đã là nhị giai trung cấp , hắn cũng là nhị giai cao cấp, cho dù tương lai đến căn cứ phía nam thực lực cũng không thể khinh thường, mà Tần Y Y căn bản không thể trợ giúp được gì cho hắn, thủy hệ dị năng không có chút sức chiến đấu so với có được tam hệ dị năng Tô Nhuế mà nói thì cho dù là tên ngốc cũng biết chọn ai.“A, đúng vậy, mạt thế đều đến, hôn ước tự nhiên cũng không có hiệu, Trình Nam ta chúc phúc ngươi cùng chị.” Nhìn Tần Y Y sắc mặt bình tĩnh chúc phúc hắn cùng Tô Nhuế Trình Nam trong lòng rầu rĩ , Tần Y Y lúc trước không phải thích hắn sao, hiện tại như thế nào lại bình tĩnh.

    Một nhà ba người họ Tô cùng với hai anh em Âu Dương cũng đều có chút kinh ngạc, ai cũng không nghĩ tới Tần Y Y bình tĩnh tiếp nhận như thế.“Tốt lắm, không có chuyện gì ta trước hết trở về phòng ” Nói xong Tần Y Y cầm hai bao mì ăn liền đi về phòng , mọi người nhìn Tần Y Y bóng lưng có chút…

    Tần Y Y mặc kệ nhất mọi người nghĩ như thế nào, dù sao hệ thống bố trí cho nàng nhiệm vụ, đi theo nữ chủ Tô Nhuế tiến vào căn cứ, về sau Trình Nam này ở căn cứ một tay che trời, bây giờ nói nặng một chút thì nhiệm vụ về sau khó thực hiện được, phương pháp tốt nhất là lạnh lùng bàng quang.

    Đem mình hung hăng quăng trên giường lớn, Tần Y Y rất là buồn rầu.“Hệ thống quân, chẳng lẽ ta về sau nhất định phải luôn luôn đi theo nữ chủ sao? Như vậy về sau thực nghẹn khuất có phải hay không, căn cứ định luật xuyên không mà nói ta có khả năng nhìn thấy đông cung đó.”“Kỳ thật ngươi cũng có thể lựa chọn một con đường khác, đồng thời có thể trở thành nữ chủ .” Hệ thống quân từ từ mở miệng nói.“

    "Thật sự, nói mau nói mau.” Tần Y Y kích động từ trên giường ngồi dậy, chỉ cần có thể rời xa nữ chủ thì con đường nào cũng không cần lo lắng.
     
  13. Huyết Linh Diệt Thiên

    Huyết Linh Diệt Thiên Super Member
    • 584/746

    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    552
    Đã được thích:
    5,886
    Chương 12: Một phương thức khác


    “Lúc trước bản hệ thống công bố nhiệm vụ để kí chủ đi theo Tô Nhuế cùng tiến vào căn cứ là vì để kí chủ có thể hoàn thành nhiệm vụ nhẹ nhàng hơn, dù sao cũng chỉ có ta biết với ngươi biết, nếu kí chủ có oán niệm lớn như thế thì có thể thay đổi phương thức khác.” Hệ thống quân giọng điệu ta chỉ muốn tốt cho ngươi làm Tần Y Y đầu đầy hắc tuyến, chuẩn bị đánh rớt vị trí nữ chủ của người ta còn muốn cả ngày đối mặt còn không thể trở mặt thật sự quá khó khăn có phải hay không. Hệ thống quân ngươi đây là ác ý chỉnh ta đúng không.

    “Một phương thức khác là cái gì, nói mau!” Tần Y Y là thật sự không muốn ở cùng đoàn người của Tô Nhuế , với nàng mà nói điều đó thật bất tiện lại còn ngày ngày phòng bị Tô Nhuế hắc ám, trừ bỏ lần đầu tiên hành động Tô Nhuế bỏ chạy, mấy lần sau nàng ta đều đi theo nàng, vì vậy Tô Nhuế lộ ra hỏa hệ dị năng, có lẽ Trình Nam đến lần này coi như làm một chuyện tốt ít nhất Tô Nhuế không có thời gian tìm nàng gây phiền toái.

    “Kí chủ, người đã xem qua sách thì nên hiểu Tô Nhuếsở dĩ thành nữ chủ có ba nguyên nhân. Thứ nhất, ở trong sách nàng là người có tam hệ dị năng sau đó trở thành người mạnh nhất đại lục. Thứ haị, nàng sáng lập ra hỏa diễm tiểu đội, tiểu đội mạnh nhất trong mạt thế, tiểu đội giết nhiều cao cấp tang thi nhất. Thứ ba, nàng ta trở thành người lãnh đạo cao nhất một phương căn cứ, cho nên một phương thức khác chính là nữ chủ có thể ở mấy phương diện này vượt qua nàng ta.”

    Nghe xong lời nói của hệ thống Tần Y Y cúi đầu trầm tư, bây giờ nàng có hỏa hệ, lôi hệ, tinh thần hệ, thủy hệ bốn loại dị năng, hạng mục thứ nhất nàng đã đả bại Tô Nhuế . Tuy nàng còn có thể đổi thuốc viên tiềm lực nhưng nó đối với nàng đã mất đi hiệu quả, thuốc viên tiềm lực người thường cả đời chỉ có thể dùng một viên, nàng bởi vì có linh tuyền nên có thể dùng ba viên, bất quá nàng cũng minh bạch tham đạo lí tham thì thâm, hiện tại này tình huống đã tốt lắm .

    Như vậy chỉ còn hai hạng sau, Tần Y Y nàng không phải không làm được nhưng từ trước tới nay nàng lại không có ý tưởng cứu vớt nhân loại, có lẽ có người sẽ cảm thấy nàng ích kỷ dù sao nàng có điều kiện tốt như vậy, tuyệt đối có thể trợ giúp mọi người đối kháng được với tang thi, nhưng nàng không phải thánh mẫu, cứu vớt nhân loại không chỉ cần dị năng mạnh mà còn phải hiểu được cách lợi dụng nhân tâm cân nhắc đại cục, nó đi ngược lại với lí tưởng muốn đến Tây Tạng sống của nàng sau khi nàng đánh bại Tô Nhuế.

    Cho dù tiếp nhận anh em Âu Dương nhưng cũng chỉ khi họ không phản bội nàng còn tiểu đội nàng chưa bao giờ nghĩ đến, kiếp trước làm bộ đội đặc chủng nàng cũng từng làm đội trưởng thật sự không phải mệt bình thường đâu, đầu tiên là thể lực tiếp theo áp lực tinh thần cũng rất lớn, nhưng khi nghĩ đến thất bại thì rơi vào kết cục gì Tần Y Y bất đắc dĩ tuy nàng không có người mẹ yêu con là tác giả cũng không giống nữ chủ dễ dàng thành lập tiểu đội mà mỗi đội viên đều trung thành hết mực, thậm chí tạo được một cái căn cứ mà không tốn sức nhưng nàng có hệ thống, có lúc thực sự không đáng tin nhưng lúc mấu chốt vẫn có tể dùng được điểm ấy Tần Y Y có thể tin tưởng.

    Sau khi suy nghĩ chu đáo Tần Y Y quyết định làm theo phương thức thứ hai rời xa Tô Nhuế. Căn cứ nội dung trong sách Tô Nhuế sẽ cùng Trình Nam cùng nhau đến căn cứ phía nam, tuy căn cứ phía nam thế lực hỗn loạn nhưng đối với nam chủ và nữ chủ có tác giả là mẹ ruột thì tất cả chỉ là bữa ăn sáng, còn có Âu Dương Lâm không chỉ là một gã bác sĩ đơn giản mà ở phòng nghiên cứu có danh vọng rất cao,vì thế ởphòng nghiên cứu rất nhanh đứng vững gót chân, Âu Dương Lâm và Trình Nam giúp đỡ nên Tô Nhuế rất nhanh chở thành người lãnh đạo cao nhất của căn cứ.

    Sau đó Tô Nhuế nàng ta công bố có bốn loại dị năng là hỏa hệ mộc hệ,phong hệ và không gian hệ, thành lập tiểu đội, sau đó cùng Trình Nam dẫn dắt mọi người hướng tới một thế giới mới. Nhưng thế giới mới là do mọi người suy đoán mà ra bởi vì truyện kết thúc khi nữ chủ thành công lên cấp mười, theo lời nói của tác giả đó là để lại cho độc giả không gian tưởng tượng, cũng do nguyên nhân này mà Tô Nhuế chỉ dừng ở cấp mười mà không phải cấp mười năm như trong truyền thuyết.

    Đã biết Tô Nhuế muốn đi chỗ nào vậy nên nàng chọn căn cứ dừng chân xa nữ chủ thì tốt, còn lại căn cứ phía đông, căn cứ phía tây và căn cứ phía bắc, tuy tác giả không nói viết nhiều về các căn cứ này nhưng người lãnh đạo của căn cứ phía bắc là người đơn phương yêu Tô Nhuế. Còn lại hai căn cứ kia chỉ nói qua loa, nhưng nàng sau này muốn đến Tây Tạng, vậy thì căn cứ phía tây là một lựa chọn đúng đắn. Sau khi suy nghĩ chu toàn mọi thứ Tần Y Y mở ra bảng thông tin của nàng.

    Tên: Tần Y Y

    Tuổi:20

    Bề ngoài:90

    Sức khỏe:81

    Thông minh:82

    Khí chất: Thanh nhã cao quý, ấm áp chữa khỏi, khí phách sườn lậu [ còn gọi là: Nữ hán tử ]

    Kỹ năng: Lôi điện dị năng cấp thấp trong cấp ba, hỏa hệ dị năng cấp thấp trong cấp ba, tinh thần hệ cấp thấp trong cấp ba, thủy hệ cấp thấp trong cấp ba, bộ đội đặc chủng cao cấp

    Kinh nghiệm giá trị:30

    Điểm tích phân:3

    Độ hoàn thành nhiệm vụ:10%

    Vật phẩm đã đạt được: tinh thạch cấp một mười quảVài ngày trước khi tu luyện nàng có đi giết tang thi, lúc đó có hoàn thành vài cái nhiệm vụ mà hệ thống đưa ra nên có điểm kinh nghiệm giá trị, bởi vì bận rộn mà chưa kịp xem, bây giờ nhìn thấy điểm như vậy thật tốt, đám tang thi đã bắt đầu thăng cấp từ linh giai lên cấp một nên bây giờ đại bộ phận tang thi đều là cấp một, trong đầu đều hình thành tinh thạch, bởi vì có radio thông báo nên mọi người đều biết trong đầu chúng có tinh thạch nhưng chỉ có một số ít người biết cách dùng, cho dù là như vậy Tần Y Y cũng không thèm để ý, nàng có xem qua sách nên biết cách dùng nên có nói với hai anh em Âu Dương Lâm, dù sao bây giờ tinh thạch cấp một trong suốt đợi đến khi tang thi lên cấp hai tinh thạch sẽ có màu sắc, lúc đó không phải dị năng nào cũng có thể hấp thu, thuộc tính dị năng không giống nhau mà hấp thu sẽ dẫn đến việc bị nổ tan xác. Đem điểm tích phân chia lại.

    Tên: Tần Y Y

    Tuổi:20

    Bề ngoài:90

    Sức khỏe:83

    Trí lực:83

    Khí chất: Thanh nhã cao quý, ấm áp chữa khỏi, khí phách sườn lậu [ tục xưng: Nữ hán tử ]

    Kỹ năng: Lôi điện dị năng cấp thấp trong cấp ba, hỏa hệ dị năng cấp thấp trong cấp ba, tinh thần hệ cấp thấp trong cấp ba, thủy hệ cấp thấp trong cấp ba, bộ đội đặc chủng cao cấp

    Kinh nghiệm giá trị:30

    Điểm tích phân:0

    Độ hoàn thành nhiệm vụ:10%

    Vật phẩm đạt được: mười viên tinh thạch cấp một.

    Lấy ra một viên tinh thạch nắm ở lòng bàn tay, dùng tinh thần lực chậm rãi dẫn đường, có thể cảm giác rõ ràng dòng năng lượng chậm rãi chảy vào trong cơ thể, tinh thạchtrong tay cũng biến thành bột phấn, dựa theo phương pháp vừa nãy Tần Y Y đem chín viên tinh thạch còn lại hấp thu, bởi vì Tần Y Y đã lên cấp ba nên mười viên tinh thạch cũng không thể khiến Tần Y Y lên thêm một cáp nữa, nhưng khi Tần Y Ycảm nhận được dòng năng lượng càng thêm thâm hậu nàng rất vừa lòng. Lấy ra giao dịch hộp bởi vì lúc trước nàng có đổi hai bình thuốc tăng lực, hai bình thuốc giải độc, hai bình thuốc tiềm lực, năm khẩu súng laze. Giao dịch tệ còn lại về không, Tần Y Y đến cửa hàng vàng cướp đoạt vàng thỏi, vòng cổ bằng vàng, vòng tay hay lắc chân bằng vàng đều bỏ hết vào, sau đó là một số thanh âm máy móc truyền đến.

    “Đinh, đổi hoàn thành, giao dịch tệ đổi được: 2,000 thỉnh kí chủ kiểm tra và nhận.” Tần Y Y nhìn một số lại một số không, nhiều vàng như vậy mà chỉ đổi được chút giao dịch tệ như thế? Chẳng lẽ vàng của cửa hàng này không nguyên chất sao? Hệ thống giống như biết sự nghi ngờ của Tần Y Y chậm rì rì nói “Kí chủ nhanh ấn phím đi, bằng không tất cả đều không có , ngươi muốn biết gì thì sau hãy hỏi.” Tần Y Y khẳng định hệ thống đang vui sướng khi người gặp họa, giọng điệu cũng thật đáng đánh đòn , nhanh chóng nhấn nút xác nhận. Giao dịch hộp lại nhảy ra một dòng chữ: Xét thấy hoàn cảnh thay đổi vật phẩm giao dịch sẽ sửa thành tinh thạch của tang thi, đổi bằng vàng sẽ dần dần bị mất. Chế độ đổi bàng tinh thạch cụ thể như sau

    Tinh thạch cấp một:z14:ười giao dịch tệ.

    Tinh thạch cấp hai:z9:ai mươi giao dịch tệ.

    Tinh thạch cấp ba=ba mươi giao dịch tệ.

    Bằng cách đổi trên thì số tinh thạch bằng lũy thừa mười giao dịch tệ .

    Sau khi xem xong Tần Y Y hết chỗ nói, dùng tinh thạch đổi so với vàng được quá ít giao dịch tệ, chẳng lẽ bây giờ có rất nhiều tang thi, tinh thạch không đáng giá tiền ? Mặc kệ Tần Y Y ai oán cỡ nào cũng chỉ có thể chấp nhận. Bây giờ Tần Y Y may mắn là tháp thuật tu luyện của hệ thống không dựa vào tinh thạch, bằng không nàng tuyệt đối là người nghèo.
     
  14. Huyết Linh Diệt Thiên

    Huyết Linh Diệt Thiên Super Member
    • 584/746

    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    552
    Đã được thích:
    5,886
    Chương 13: Rời đi



    Chạng vạng ba người bọn Tần Y Y ngồi lẳng lặng trong phòng, không khí tràn ngập khí lạnh, cuối cùng vẫn là Tần Y Y mở miệng đánh vỡ loại không khí này.“Thế nào, lo lắng về chuyện này sao?” Không sai ngay tại lúc nãy Tần Y Y đem kế hoạch chuẩn bị đi căn cứ phía tây của nàng nói cho hai anh em Âu Dương, bọn họ nếu lựa chọn cùng Trình Nam và Tô Nhuế đi đến căn cứ phía nam thì độ an toàn so với đi cùng nàng đến căn cứ phía tây giống nhau, nhưng duyên phận của nàng cùng bọn họ đến lúc đó sẽ kết thúc.

    “Y Y,có thể cho ta biết nguyên nhân ngươi chọn đi căn cứ phía tây mà không phải đi căn cứ phía nam không?” Âu Dương Lâm ôn hòa hỏi. Âu Dương Tuyết cũng nhìn Tần Y Y. Nghe thấy câu hỏi của Âu Dương Lâm và phản ứng của Âu Dương Tuyết, Tần Y Y biết bọn họ lựa chọn xong, mỉm cười nói “Hiện tại thái độ của Tô Nhuế đối với ta ngươi có biết đi, phiền toái sau này tuyệt đối không ít, căn cư phía tây khá gần Tây Tạng, ta nói thật với các ngươi mục đích chính của ta là Tây Tạng, nhiệt độ không khí ở nơi đó khá thấp nên có ít người ở so với ba căn cứ kia, mạt thế đến tang thi ở nơi đó sẽ ít hơn, cho nên ta muốn đến căn cứ phía tây.”

    Âu Dương Lâm nhìn em gái của hắn, nhìn thấy ánh sáng trong mắt thì khẳng định nói “Y Y, hai chúng ta cùng ngươi căn cứ phía tây, nhưng trước khi đến đó có thể xem cha mẹ ta có an toàn không?” Âu Dương Tuyết cũng lo lắng không yên, dù sao vì cha mẹ mà hành trình chậm trễ mấy ngày, đây là mạt thế nguy hiểm hay an toàn khó có thể nói được.“Không thành vấn đề, đây là việc ta nên làm.” Tần Y Y thực đáp ứng thật nhẹ nhàng, hai anh em Âu Dương thật cao hứng.

    “Tốt lắm, kế tiếp chúng ta nên bàn bạc lại con đường nên đi.” Ba người nhỏ giọng thảo luận, dù sao từ khi Trình Nam và hai thủ hạ đến Tô gia bọn họ liền chia làm hai đội, ba người bọn họ tự nhiên thành một đội.“Ta xem con đường này chọn rất tốt, Y Y không nghĩ tới máy tính của ngươi có bản đồ cả nước, máy tính năng lượng mặt trời thật tốt, thật không biết ngươi có phải biết mạt thế sẽ đến mà chuẩn bị tốt như thế.” Âu Dương Lâm cười nói.“Đúng vậy, chị Y Y , ngươi thông minh như thế tại sao lúc đầu còn giả bộ thành cái dạng kia, ngay cả ta cũng bị ngươi lừa.” Âu Dương Tuyết quyệt cái miệng nhỏ nhắn nói.“Cái đó gọi là giả heo ăn thịt hổ, nếu không cuộc sống chẳng phải rất nhàm chán?” Tần Y Y rất thích không khí ấm áp lúc này, nó thật giống không khí khi ở cùng đám chiến hữu huấn luyện đặc chủng.

    “Tốt lắm, không còn sai biệt gì nhiều, chín giờ tối đêm nay chúng ta tập hợp ở siêu thị lúc đầu đi sưu tập vật tư, tang thi ở tiểu khu đã thanh lí gần hết, nơi đó khá an toàn, phải chú ý đừng để nhóm Tô Nhuế phát hiện.”“Ân, ta cùng Tiểu Tuyết đi thu thập vật dụng.” Nói xong Âu Dương Lâm mang theo Âu Dương Tuyết đứng dậy chuẩn bị trở về phòng sửa sang lại. Tần Y Y nhìn bóng dáng rời đi của hai người không nói gì thêm, kỳ thật đáp ứng cùng bọn họ đi nhìn cha mẹ họ, Tần Y Y vẫn có chút tư tâm.

    Kiếp trước Trình Nam cũng đồng ý đi đón cha mẹ Âu Dương Lâm, cha Âu Dương Lâm là một người thầy thuốc trung y khá quyền uy, đối với việc chế dược tề trong tương lai có cống hiến rất lớn, mà mẹ Âu Dương Lâm cũng giống cha Âu Dương Lâm có am hiểu rất sâu trong phương diện nghiên cứu bệnh độc, huống chi Tần Y Y biết cha mẹ Âu Dương Lâm bây giờ không có nguy hiểm tới sinh mạng, nếu Tần Y Y không đồng ý hai anh em Âu Dương Lâm sẽ sinh ra khoảng cách đối với nàng,khi Tần Y Y quyết định thành lập tiểu đội mạnh nhất tự nhiên sẽ không để đội viên sinh ra khoảng cách với nàng, điều đó sẽ làm trở ngại cho việc phát triển tiểu đội. Tám giờ tối Tần Y Y nhìn căn phòng bày biện không khác gì so với lúc đầu nàng đến, tính ra nàng cũng không ở bao lâu, hầu hết thời gian nàng đều ở trong không gian tu luyện.

    Nói đến đây Tần Y Y không thể không nói đến tốc độ tu luyện của Tô Nhuế, việc tiến cấp cứ như là ngồi hỏa tiễn, mới một tháng mà các dị năng đều lên cấp hai, lúc trước Tần Y Y hành động không sử dụng dị năng luôn luôn dùng miêu đao, tuy rằng thể lực và độ linh hoạt tăng rất nhiều, nhưng vãn phải huấn luyện dị năng, nếu không dị năng cấp bậc tuy cao nhưng không biết vận dụng thì không tốt đâu.
    Hết thảy không có vấn đề gì , Tần Y Y kéo cửa sổ ra, nhẹ chân nhẹ tay nhảy xuống dưới lầu, độ cao không đến mười thước Tần Y Y có thể ứng phó được, bởi vì tiểu khu bị cắt điện từ lâu nên đường đi tối đen như mực, nhưng vẫn còn chút ánh sáng của trăng, Tần Y Y cẩn thận di chuyển về phía trước, tuy tang thi chung quanh đã giết chết gần hết nhưng vẫn nên cẩn thận một chút, nắm chặt miêu đao trong tay, đột nhiên phía sau lưng Tần Y Y chợt lạnh, theo bản năng hướng sang bên trái tránh thoát, một cái móng vuốt màu đen xẹt qua góc áo Tần Y Y, Tần Y Y hấp một ngụm khí lạnh, tang thi trước mắt không bình thường tuy da thịt đã thối rữa nhưng nó không phải tang thi cấp một.

    “Cảnh báo cảnh báo, xuất hiện một con tang thi cấp ba, thỉnh kí chủ tự cầu phúc.” hiện tại Tần Y Y đối với hệ thống hết chỗ nói, bây giờ nàng chưa từng gặp tang thi cấp hai mà đã phải đụng độ với tang thi cấp ba. Nhưng Tần Y Y càng thêm hưng phấn, nàng vừa mới lên cấp thấp của cấp ba, vừa vặn có thể luyện tập dị năng. Trong lúc suy tư tang thi đã hướng nàng đánh tới, vung lên miêu đao chém xuống móng vuốt trước mắt, tuy tang thi không có cảm giác đau nhưng hành động của Tần Y Y vẫn khiến nó phát cuồng, rít gào hướng Tần Y Y bay đến, Tần Y Y phóng ra một cái võng nước, bởi vì bên trong có nước linh tuyền, Tần Y Y có thể nghe thấy rõ ràng tiếng xèo xèo, lôi điện màu đen cùng hỗn hợp nước ở trên người tang thi phát ra ánh sáng, Tần Y Y chọn đúng thời điểm hai tay nắm chắc thanh đao hung hăng chém vào cổ tang thi.

    “Đinh, thu hoạch một viên tinh thạch cấp ba.” Lúc này Tần Y Y không có chú ý tới thanh âm hệ thống, tang thi trước mắt hóa thành bột phấn, căn cứ vào miêu tả trong sách thì muốn biến tang thi thành bột phấn thì dị năng lôi điện phải đạt tới cấp năm, nhưng hiện tại dị năng lôi điện của nàng chỉ đạt tới cấp ba, có lẽ đây là sự khác nhau của lôi điện màu đen. Trận chiến này kéo dài tới chín giờ, vì không muốn anh em Âu Dương Lâm chờ rất sốt ruột, Tần Y Y hướng mục đích phi nhanh tới, thuận tiện dùng thủy hệ dị năng đem máu màu đen trên người tẩy sạch.

    Từ rất xa Tần Y Y nhìn thấy hai người Âu Dương Lâm và Âu Dương Tuyết bất an lo lắng, hai người nhìn thấy Tần Y Y nhãn tình sáng lên, tảng đá treo trong lòng cuối cùng cũng hạ xuống. Lúc Tần Y Y đến gần hai người ngửi được mùi máu tươi, tuy rất nhẹ nhưng vẫn là có thể ngửi được.

    “Chị Y Y, ngươi gặp được tang thi .” Âu Dương Tuyết khẩn trương hỏi, bên trong tiểu khu chắc không có tang thi, chị Y Y đến trễ như vậy chắc là bị con tang thi kia làm chậm không ít thời gian.“Ân, gặp một con tang thi cấp ba, đúng rồi mấy hôm nay các ngươi giết được nhiều tang thi cấp hai không?”“Ân, không thể nói nhiều nhưng vẫn gặp mấy con, bây giờ ngay cả tang thi cấp ba cũng có sao?” Âu Dương Lâm có chút không thể tin được đó là cấp ba đó, tang thi tiến hóa cũng nhanh quá đi.

    “Con tang thi vừa nãy chắc là mới lên cấp ba.” Tần Y Y cũng không có nghĩ tới bây giờ ngay cả tang thi cấp ba cũng có.“Ta nghĩ trong một tuần trời mưa, sau trận mưa đáy tang thi đều tiến hóa lên cấp hai, cũng có khả năng xuất hiện tang thi cấp ba .” Âu Dương Lâm bình tĩnh phân tích nói “Hơn nữa, lúc trước khi ra bên ngoài ta có xem qua, trận mưa kia không chỉ khiến tang thi tiến hóa mà ngay cả đất cũng bị nhiễm, ngay cả đất cũng không biết bị cái gì nhiễm vào, về sau muốn có lương thực chắc chắn sẽ khó khăn.”

    “Xong rồi, chẳng lẽ mạt thế đến chính là trừng phạt nhân loại?” Âu Dương Tuyết nghe thấy anh trai và Tần Y Y nói chuyện thì có chút lo lắng.“Không có gì , tin tưởng qua một thời gian ngắn nữa sẽ có biện pháp, dù sao viện nghiên cứu trong căn cứ cũng không phải vật trang trí.” Tần Y Y xem qua sách nên biết, một năm sau có rất ít có thể gieo trồng , sau này viện nghiên cứu có thể cho ra nước thuốc cải tạo đất, tuy sản lượng lương thực không cao nhưng vẫn để cho mọi người chút hi vọng.
     
  15. Huyết Linh Diệt Thiên

    Huyết Linh Diệt Thiên Super Member
    • 584/746

    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    552
    Đã được thích:
    5,886
    Chương 14: Lần đầu gặp Tống Diễn


    “Tốt lắm, không nói chuyện này nữa, nắm chặt thời gian đi thôi, trước khi mạt thế đến muốn đến căn cứ phía tây mất mười bốn ngày còn bây giờ không biết phải mất bao lâu.” Tần Y Y phân tích nói.“Ừ, Y Y nói đúng, một đường này không biết gặp tang thi cấp mấy đâu, xuất phát càng sớm tốt.”

    Âu Dương Lâm cũng biết bây giờ chậm trễ chút nào thì tình hình càng không lạc quan bấy nhiêu. Tần Y Y vung tay lên, một chiếc Hummer quân dụng xuất hiện trước mắt ba người, Âu Dương Lâm và Âu Dương Tuyết ánh mắt phát sáng, tuy trên đường có gặp mấy chiếc ô tô bỏ hoang nhưng tất cả so ra đều kém chiếc này, Âu Dương Lâm đi lên cẩn thận nhìn trang bị của chiếc xe rồi quay về phíaTần Y Y “Y Y, chiếc xe này có qua cải tạo rồi hả?”

    “Ân, xe có thêm gia cố, bên trong mở rộng, thủy tinh xe đều là kính chống đạn loại mới nhất có thể chịu được công kích của tang thi, căn cứ vào kết quả ta đánh với tang thi thì có thể ngăn cản được công kích của tang thi cấp ba.” Hummer quân dụng Tần Y Y tổng cộng có hai chiếc, phải nói kiếp trước đội viên của đội đặc chủng ai cũng đều phải có hai chiếc, một chiếc dùng ở rừng mưa nhiệt đới Venezuela, ngay cả công kích cự mãng ở trong rừng đều có thể cản được, một chiếc khác luôn dùng nên không có đặt trong không gian, khi xuyên đến đây không có mang theo nên có chút dáng tiếc.

    “Tốt lắm, đều lên xe đi, lâm ngươi lái xe không có vấn đề gì chứ.” Tần Y Y nhìn thấy Âu Dương Lâm nóng lòng muốn thử mới nói.

    “Đương nhiên rồi, ta là người trung thành với Hummer đó.” Âu Dương Lâm thật khẩn cấp. Âu Dương Tuyết nhìn thấy anh trai ở bộ dạng này thì vui vẻ, từ khi anh trai làm bác sĩ lúc nào cũng nhẹ nhàng ấm áp, cô thật lâu chưa thấy anh vui vẻ như vậy. Cứ thế ba người xuất phát đến căn cứ phía tây, lúc này Tần Y Y còn không biết, quyết định này khiến nàng gặp… Yêu nghiệt? Có lẽ từ này hình dung thật không sai.

    Dọc theo đường đi Âu Dương Lâm phụ trách lái xe, Tần Y Y và Âu Dương Tuyết ngồi ở sau xe dùng dị năng giết tang thi, dọc theo đường đi gặp được phần lớn tang thi đều là tang thi cấp một, ô tô đâm tới là có thể thoải mái đi qua. Âu Dương Tuyết nhìn dị năng của Tần Y Y một trận hâm mộ “Chị Y Y, ngươi cũng quá cường đại rồi, hỏa hệ dị năng chỉ dùng một chút mà có thể đánh một đám tang thi thành tro bụi, còn có thủy hệ dị năng kia một chiêu qua đi thì tinh hạch đều bay tới, không giống ta đánh bao nhiêu lâu mà chả có viên tinh hạch nào.”“Chờ dị năng của ngươi tiến thêm hai cấp nữa thì có thể làm giống ta.”

    “Chị Y Y, ngươi nghĩ ai cũng có thể giống ngươi sao, mới một thời gian ngắn như thế mà đã lên cấp ba ” Âu Dương Tuyết lè lưỡi nói. thật sự không có gì để nói về dị năng của chị Y Y, tăng nhanh như vậy.“Được rồi, tiểu nha đầu, chỉ cần ngươi nghiêm túc tu luyện cho dù không đạt được tiêu chuẩn nhưY Y nhưng khả năng tự bảo vệ mình vẫn có.” Âu Dương Lâm nhìn em gái cười nói. Một đường này coi như bình an, mở đường mười mấy giờ Tần Y Y nhìn Âu Dương Lâm cũng có chút mệt mỏi, phóng tinh thần lực xem xét bốn phía. Số lượng tang thi không còn nhiều lắm, xem ra phía trước đã có người thanh lý.

    “Lâm, tìm một chỗ nghỉ ngơi đi, vài giờ chưa xuống xe mọi người đều mệt mỏi rồi.” “Ừ cũng tốt, cánh tay mỏi hết rồi.” Âu Dương Lâm cũng rất mệt . Lại mở đường khoảng mười phút, ba người loáng thoáng nhìn thấy một trang viên.“Đi phía bên kia.” Tần Y Y mở miệng nói.Bên kia tuy không có tang thi nhưng có không ít người. Nghe được lời nói của Tần Y Y, Âu Dương Lâm hướng phía trang viên đi tới. Không thể không nói đây là một trang viên rất lớn, từ đó có thể biết trước khi mạt thế đến chủ nhân của trang viên là người rất giàu có, nhưng bây giờ là một cảnh tương bị tàn phá, cây cỏ tất cả đều chết héo , cây ăn quả cũng chỉ còn những cành trơ trụi lá.

    Dừng xe lại, lưng ba người Tần Y Y mõi người vác một túi đi xuống, người bốn phía trang viên đều nhìn họ với ánh mắt phát sáng.“Đại ca, ngươi xem túi của bọn họ lớn như vậy, đồ ăn bên trong tuyệt đối không ít, trong ba người thì có hai nữ nhân. Muốn hay không huynh đệ đi trao đổi một chút.”Hoàng Mao nam tử nói hắn ta ước chừng bốn mươi tuổi, vết máu trên người còn chưa tẩy hết, sắc mặt có chút vàng, từ đó có thể thấy mấy ngày này sống không được tốt, không riêng gì hắn tất cả mọi người trong trang viên này đều như vậy, hẳn là một đội chiến đấu đến sức cùng lực kiệt .

    “Ninh tử, ánh mắt đừng quá thiển cận, ngươi xem ba người bọn họ trên người sạch sẽ tinh thần no đủ, ngươi cũng biết một đường này tang thi không phải ít, ba người này thực lực tuyệt đối không kém, tốt lắm, chạy nhanh bảo huynh đệ cẩn thận đừng đi qua chọc họ.” Người được kêu đại ca kia phân tích nói.
    Trước khi mạt thế đến hắn cũng là lão đại của một hắc bang không nhỏ, bản lĩnh nhìn người cũng không nhỏ, ba người này mới nhìn cũng biết không dễ đối phó, thủ hạ của hắn vì mở đường mà tổn thất một nửa , bây giờ không thể có thêm tổn thất gì nữa, tin tưởng chỉ cần bọn họ không gây chuyện với ba người kia thì họ cũng sẽ không bị làm khó dễ. Từ trên xe đi xuống Tần Y Y tinh thần lực vẫn chưa thu hồi, lời nói vừa rồi của đại hán kia Tần Y Y tự nhiên nghe rành mạch, liếc mắt nhìn đại hán một cái, là người biết điều. Mà đại hán đầu trọc vừa vặn chống lại ánh mắt Tần Y Y, trong lòng chợt lạnh, hiện tại đại hán thật là vô cùng may mắn hắn không có đi trêu chọc ba người trước mắt này, ánh mắt vừa rồi rất lạnh, giống như nhìn một vật chết.

    “Chị Y Y, những người này sao lại không vào nhà.” Âu Dương Tuyết có chút kỳ quái, tuy bây giờ không lạnh lắm nhưng có phòng không ở lại đứng ngoài này chẳng lẽ trong phòng có cái gì đáng sợ sao?“Nha đầu ngốc, bọn họ tới chậm, tự nhiên vào không được .” Tần Y Y tuy nói như thế nhưng ánh mắt lại nhìn về phía phòng ở. Thú vị, có lẽ hành trình đến căn cứ phía tây bởi vì những người kia mà thuận lợi hơn “Lâm, Tiểu Tuyết chúng ta đi vào trong phòng nhìn xem.” Nói xong Tần Y Y hướng khu phòng ở đi đến, Âu Dương Lâm và Âu Dương Tuyết cũng nhấc chân đuổi kịp, bọn họ tin tưởng Tần Y Y.

    Cửa lớn khu phòng ở đóng chặt, Tần Y Y tiến lên gõ gõ cửa, chỉ chốc lát cửa mở đi ra là một người mặc trang phục binh lính, từ hơi thở phát ra quanh thân thì có thể là một binh lính được huấn luyện chuyên nghiệp, Âu Dương Lâm và Âu Dương Tuyết cảm giác được binh lính kia một thân khí thế sát phạt đều chấn động, Tần Y Y không những không sợ mà còn có cảm giác thân thiết, loại hơi thở này sau hai năm huấn luyện đặc chủng nàng quá quen thuộc.

    Trương Dũng nhìn thấy trước cửa hai nữ một nam có chút kinh ngạc, bất động thanh sắc dùng ánh mắt liếc lão đại ở phía sau, lão đại quá lợi hại , mười phút trước lão đại nói sẽ có ba người đi vào, quả thế ngay cả giới tính cũng không nói sai. Tần Y Y nhìn thấy động tác của binh lính kia thầm nghĩ quả nhiên là thế. Phát hiện thời điểm đến trang viên này có một cỗ tinh thần lực truyền đến, nếu không có hệ thống nàng căn bản không thể phát hiện được, cho nên thả ra tinh thần lực thăm dò, người này thực lực rất mạnh. Bất quá Tần Y Y có chút tò mò, trong sách nhắc tới người mạnh nhất không phải là nam nữ chủ sao, vậy người vừa thả ra tinh thần lực là ai? Bất quá mặc kệ là ai có thể quản nhiều người như thế vậy thực lực cũng không kém, hơn nữa bọn họ xuất ở đây nhất định là đi căn cứ phía tây, nàng đối với căn cứ phía tây không biết chút gì cả, như vậy cũng tốt.

    “Thế nào, không cho chúng ta vào sao. Bên trong giống như có mấy người sắp chết đi.” Tần Y Y nhìn binh lính này không bỏ qua lời nói của nàng ánh mắt có chút đau xót.“Trương Dũng, cho bọn họ vào đi.” Một thanh âm trầm thấp mà tràn ngập từ tính vang lên. Trương Dũng trong lòng cả kinh lão đại cư nhiên để cho ba người này vào nhà? Tuy trong lòng có nghi ngờ nhưng nguyên tắc chuẩn mực của nhà binh là tuân thủ mệnh lệnh, thân mình Trương Dũng tránh sang bên để ba người Tần Y Yvào nhà.

    Đi vào trong phòng Âu Dương Tuyết rốt cục minh bạch vì sao những người bên ngoài không dám vào, mấy người bên trong này hiển nhiên không dễ chọc. Tần Y Y liếc mắt nhìn khắp phòng rồi dừng lại trên người tuấn mỹ nam tử không chút để ý ngồi trên sofa, nhìn qua nam nhân này có khí thế vương giả làm người khác không thể bỏ qua, Tần Y Y hiện tại càng thêm tò mò thế nào lại có người có khí thế như vậy. Tống Diễn cười như không cười nhìn nữ tử ở đối diện, diện mạo tuyệt mỹ lại che kín băng sương, một thân khí thế là người thường xuyên chém giết trong mưa máu, lại rất quen thuộc, nhưng nữ nhân này nhìn qua cũng chỉ có hai mươi tuổi, theo lẽ thường thì vẫn chỉ là một học sinh, Tống Diễn cảm thấy có lẽ tiểu nữ nhân này có thể sẽ đem đến cho hắn một ít chuyện thú vị. Mà vừa mới nhìn thấy diện mạo của Tần Y Y có chút khiếp sợ lướt qua, trong mắt có chút vui mừng kinh ngạc nhưng nhiều hơn là đau khổ và bi thương. Bởi vì ánh mắt lướt qua quá nhanh nên Tần Y Y tuy luôn chú ý Tống Diễm cũng không bắt kịp.

    Âu Dương Lâm và Âu Dương Tuyết đối diện với ánh mắt củaTống Diễn thì cả người cứng ngắc,ánh mắt người kia sao lại lạnh như thế. Những người khác trong phòng cũng hưng trí nhìn ba người, lão đại cư nhiên cho bọn họ vào phòng, hơn nữa tiểu cô nương đứng ở giữa kia cư nhiên không sợ lão đại, thật sự ngạc nhiên. Trong những người phía sau Tống Diễm thì Hoắc Lăng Hạo là kích động nhất, ánh mắt bát quái từ khi nhìn thấy Tần Y Y bước vào chưa từng tắt.

    “Ta nghĩ ngươi có thể để ta cho phép ngươi vào trong phòng.” Tống Diễn nhìn Tần Y Y cười nói. Tần Y Y cũng không bị mê hoặc, ngươi nha cười yêu nghiệt như vậy thì có ích lợi gì, đáy mắt lạnh như băng có thể đông chết người.

    “Đương nhiên, đối với phòng ở này, ta cảm thấy các ngươi có thể cho thù lao lớn hơn.” Tần Y Y không khách khí trả lời.“A, có ý tứ, nói mục đích của ngươi đi.” Tống Diễn càng nhìn Tần Y Y càng cảm thấy thú vị không sợ hắn sao, tốt lắm, hi vọng ngươi sẽ không làm ta thất vọng.“Ta muốn đi căn cứ phía tây, ta nghĩ có người đường quen tương đối tốt.” Nói xong nhìn Tống Diễn, nói trắng ra là: cung cấp phương tiện cho ta, hẳn là không khó đối với ngươi?“Tống Diễn, thiếu tướng khu căn cứ phía tây.” Tống Diễn không nghĩ tới người trước mắt dĩ nhiên là đi căn cứ phía tây, như vậy trên đường trở về căn cứ phía tây chắc sẽ không nhàm chán.

    Thời điểm mạt thế bùng nổ Tống Diễm đang cùng cấp dưới làm nhiệm vụ, sau này nhận được điện thoại mới dẫn người trở về căn cứ, nói thật Tống Diễn cũng không thích căn cứ cho lắm bởi vì có nhiều trói buộc nhưng về sau có người vừa thông minh vừa thú vị hắn sẽ thực không sai, ít nhất những ngày tới sẽ không nhàm chán .“Tần Y Y, đây là Âu Dương Lâm, Âu Dương Tuyết, ta biết trong các ngươi có bốn người bị thương, người thường nếu không trị liệu thật sự sẽ có khả năng biến thành tang thi, đương nhiên cũng có một phần vạn khả năng trở thành dị năng giả. Mà dị năng giả không được trị liệu về sau mỗi khi thăng cấp dị năng thì bệnh độc cũng sẽ tăng cấp, sớm muộn gì cũng biến thành tang thi, còn là tang thi cấp cao.“Tần Y Y vừa dứt lời trong phòng một mảnh tĩnh lặng, vốn dị năng giả có thể áp chế bệnh độc thì sẽ không có bệnh gì nhưng bây giờ xem ra đó là tai họa ngầm.
     
  16. Huyết Linh Diệt Thiên

    Huyết Linh Diệt Thiên Super Member
    • 584/746

    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    552
    Đã được thích:
    5,886
    Chương 15: Thủy hệ chữa khỏi


    Tần Y Y sở dĩ biết chuyện này bởi vì trong sách có nói đến, nhưng chuyện này phải ba tháng sau mọi người mới biết. Dù sao mạt thế đến mới có một tháng, người thường bị tang thi cào trúng trong vòng 24 giờ sẽ bị biến dị mà dị năng giả lại không bị gì.

    Tống Diễn cau mày nhìn lại thấy Tần Y Y vẻ mặt lạnh nhạt, sau đó cười thấu hiểu nói “Ta nghĩ bản lĩnh của Y Y không chỉ có một ít tin tức này thôi?” Lời nói của Tống Diễn vừa dứt thì ánh mắt của mấy binh lính trong phòng sáng lên, nhất là bốn người bị tang thi cào trúng kia.

    Trong bốn người thì có ba người là người thường và một dị năng giả hệ mộc, vốn bản thân là dị năng giả hệ mộc nên không để ý đến chuyện bị tang thi cào, tuy trong đội không có dị năng giả bị cào trúng, nhưng hắn từng thấy một dị năng giả ở đội ngũ khác bị tang thi cào trúng, chỉ cần chống đỡ qua thì sẽ không sao, nhưng khi nghe thấy lời nói của Y Y thì cảm thấy sợ hãi, nếu sau này hắn bị nhiễm độc hóa thành tang thi, chuyện này hắn cũng không đảm bảo được. Tần Y Y ánh mắt mị mị, trong lòng đánh giá xem họ có đáng để tin không. Nói thật bởi vì kiếp trước Tần Y Y là bộ độiđặc chủng nên cũng thật sự thích những binh lính lòng tràn đầy nhiệt huyết, thời gian sống trong quân doanh cũng là thời gian ý nghĩa nhất trong 22 năm nàng sống.

    Hơn nữa một khi nàng muốn đứng vững gót chân ở căn cứ thì phải có năng lực khiến người khác tin phục. Nhưng bây giờ bị Bộ dạng hiểu rõ mọi chuyện của Tống Diễm làm khó chịu. Mà Âu Dương Lâm và Âu Dương Tuyết lại lạnh nhạt hơn rất nhiều. Trong khoảng thời gian này bọn họ đã biết Tần Y Y có thủy hệ, hỏa hệ cùng với không gian hệ tam hệ dị năng , nếu hiện tại lại xuất hiện thêm một dị năng quang hệ chữa khỏi, bọn họ cũng có thể nhận , nhiều lắm thì ở trong lòng cảm thán một tiếng thật là yêu nghiệt.

    “Đương nhiên” Tần Y Y hạ quyết định cứu trị bốn người kia, cũng không đưa ra điều kiện gì với Tống Diễn, tuy nàng biết chỉ cần điều kiện nàng đưa ra không quá phận thì Tống Diễm sẽ đồng ý, nhưng ấn tượng tốt của các binh lính ở đây sẽ giảm huống chi Tần Y Y tin tưởng Tống Diễn sẽ cho nàng một câu trả lời thuyết phục.“Thủy hệ dị năng của ta là loại biến dị có thể chữa được bệnh độc của tang thi.”“Biến dị! Trời ơi, dị năng này của ngươi cũng quá nghịch thiên đi, nó tương đương với hai loại dị năng đi !” Hoắc Lăng Hạo tạo ra một khuôn mặt trẻ con đầy khoa trương thật là có chút cảm giác vui mừng, tất cả anh em chung quanh im lặng lau mồ hôi , tỏ vẻ ta không biết hắn.
    Tống Diễn tuy có chút kinh ngạc nhưng cũng có thể nhận. Ở thời điểm Lăng hạo nói chuyện hai người phía sau Tần Y Y đều lộ vẻ mặt khinh bỉ còn có cảm giác vui sướng khi người khác gặp họa, Tống Diễn biết Tần Y Y nhất định còn có bí mật khác. Ánh mắt Tống Diễn liếc qua, bốn người bị thương đều đi ra, Tần Y Y xem xét, dị năng giả hệ mộc tình huống không có gì, nhưng ba người thường bị thương kia sắc mặt xanh trắng móng tay đã biến thành màu đen, đây là hiện tượng tang thi hóa, Tần Y Y thầm than xem ra ba người này sắp biến thành tang thi .

    “Đưa cho ta cái siêu.” Bốn người vừa nghe Tần Y Y nói xong đã đem siêu quân dụng bên người đưa tới, Tần Y Y để trong tay nhìn, nước bên trong đã sớm hết, một tuần trước nước bị nhiễm độc tang thi, một tuần mới có thể tắm một lần, giặt quần áo cũng không được, nước chỉ có thể dùng để nấu cơm và uống, lúc này mọi người cũng nhận thức được tầm quan trọng của thủy hệ dị năng. Lúc mới bắt đầu Tô Nhuế tìm đến Tần Y Y muốn lấy ít nước, chẳng qua Tần Y Y ở trong không gian tu luyện, phòng cũng khóa từ bên trong. Sau này có một người thường đến cùng Trình Nam bị tang thi cào trúng nên kích phát thủy hệ dị năng, lúc này Tô Nhuế mới không đi quấy rầy Tần Y Y. Hoắc Lăng Hạo lúc này đã sớm muốn kéo Tần Y Y tới trận doanh trận doanh của đội mình, thật khó có được thủy hệ dị năng lại còn có thể chữa khỏi, cho dù không phải dị năng chiến đấu trân quý, trọng yếu nhất là trong đội của hắn có một thủy hệ dị năng cấp hai, mỗi ngày đổ đầy nước vào siêu của mỗi người thì dị năng đã cạn kiệt .

    Chú ý tới động tác của Tần Y Y, Hoắc Lăng Hạo lo lắng Tần Y Y cảm thấy đội ngũ của hắn không tốt nên giải thích “Tần tiểu thư, tuy đội của chúng ta thiếu một thủy hệ dị năng, nhưng sức chiến đấu rất mạnh, nhất là lão đại của chúng ta, tuyệt đối lợi hại.” Nhìn Hoắc Lăng Hạo bộ dạng có chút chân chó Tống Diễn đối với bạn bè từ nhỏ thật sự không có gì để nói, ngươi nói lời này mục đích có phải hay không rất rõ ràng? Tần Y Y không có tỏ vẻ gì nhiều, cho dù nước của nàng có thể chữa bệnh nheng vẫn tận lực hòa tan công dụng của nó. Theo thứ tự đổ đầy bốn siêu, mới mở miệng nói “Đều uống đi, không để thừa dù chỉ một chút.”

    Bốn người nghe xong thì đem nước uông hết không để thừa một chút nào. Tần Y Y chú ý phản ứng của bốn người, dù sao trước kia nàng chưa từng dùng nước này để cứu người, nhưng hệ thống nói hẳn là có thể chữa. Bốn người uống hết nước sau đó liền có cảm giác trong cơ thể có một luồng nhiệt khí bốc lên, sau đó toàn thân đau đớn thậm chí so với bệnh độc của tang thi trong cơ thể còn muốn đau hơn.

    Sau đó thật sự nhịn không được liền lăn lộn trên mặt đất, lưu lại một lượng lớn mồ hôi, anh em đứng chung quanh ánh mắt đều đỏ, bọn họ hi vọng anh em mình có thể đi lại, cho dù bọn họ biến thành tang thi thì cũng cho họ một cái chết nhanh nhất . Một khắc (1 khắc = 15 phút) sau bốn người họ trở về bình thường.Trần Khoa là nười thường may mắn kích phát kim dị năng. Các anh em hỉ cực mà khóc (quá vui nên khóc), Tống Diễn nhìn anh em của mình tránh thoát được vận mệnh thành tang thi nên cũng rất vui vẻ, Tần Y Y lơ đãng thoáng nhìn Tống Diễn khóe miệng ý cười, trong lòng thầm mắng: Nha , đều đến mạt thế , còn cười tới mức yêu nghiệt như vậy để làm gì. Tống Diễn nhìn thấy ánh mát khinh bỉ của Tần Y Y thì tươi cười cứng đờ, hắn không có làm gì sai mà.
     
  17. Huyết Linh Diệt Thiên

    Huyết Linh Diệt Thiên Super Member
    • 584/746

    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    552
    Đã được thích:
    5,886
    Chương 16: Trương Dũng hoang mang


    Bởi vì Tần Y Y lộ ra chiêu thức ấy khiến hình tượng của nàng trong đội ngũ nháy mắt tăng lên rất nhiều, ánh mắt mọi người trong đội ngũ nhìn Tần Y Y hữu hảo rất nhiều, Tần Y Y cũng chỉ cười cho qua, hiện tại bọn họ đối với nàng có cảm kích vì nàng cứu anh em của họ, nhưng để được họ tán thành và ra nhập tiểu đội của họ còn rất lâu, nhưng bây giờ quan tâm chuyện này cũng vô dụng. Bất quá Hoắc Lăng Hạo nhìn chằm chằm nàng tới khi nào đây, tuy da mặt của nàng tương đối dày nhưng cũng không nên nhìn lâu như vậy chứ. Bởi vì ánh mắt kia không có tính xâm lược nên nàng cũng không biết làm sao.

    Luôn luôn chú ý Tần Y Y Tống Diễn nhìn thấy Tần Y Y hé ra khuôn mặt bánh bao rối rắm thì khẽ cười , thanh âm tuy không lớn nhưng Tần Y Y đã trải qua cải tạo của linh tuyền làm cho tai thính mắt tinh nên không thoát khỏi lỗ tai của Tần Y Y, ánh mát hung hăng trừng Tống Diễn ý bảo: Nhanh chóng giải quyết người của ngươi đi. Tống Diễn nhìn dáng vẻ như con mèo xù lông của Tần Y Y thì tâm trạng nặng nề sau khi mạt thế đến nháy mắt giảm đi không ít.“Khụ” Ho khan một tiếng để che giấu ý cười nơi khéo miệng, hỏi “Trương Dũng, ngươi không có vấn đề gì muốn hỏi Tần tiểu thư sao?” câu nói này của Tống Diễn nháy mắt hấp dẫn sự chú ý của đội viên khác, quay đầu nhìn về phía Trương Dũng, Hoắc Lăng Hạo nghi hoặc trong nháy mắt nhưng nghĩ đến dị năng của Trương Dũng thì trở lại bình thường.

    “A” Trương Dũng trong lúc nhất thời không phản ứng kịp, nhìn tất cả anh em đều nhìn mình thì không biết phải làm gì. Nhìn về phía Tần Y Y ngượng ngùng hỏi “Cái kia, tần tiểu thư, ta là thủy hệ dị năng cấp hai, nhưng chỉ có thể cung cấp nước cho đội ngũ một lần, vừa rồi ta thấy dị năng của ngươi có thể đổ đầy bốn siêu nước nhưng lại rất thoải mái, cấp bậc dị năng có lẽ so với ta lớn hơn, ta muốn hỏi làm cách nào để tăng cấp dị năng, dị năng của ta lên cấp hai thì không có cách nào tăng trưởng thêm nữa.” Nói xong Trương Dũng có chút ảo não vỗ đầu, rất ngượng ngùng. Nhưng hắn chỉ có nhanh chóng thăng cấp mới trợ giúp được cho đội ngũ, bây giờ hắn có thể đổ đầy một lần nước, trợ giúp đó quá nhỏ. Tần Y Y nhìn Trương Dũng có chút kinh ngạc.“Ngươi đã lên cấp hai rồi mà chỉ đổ đầy một lần nước?” Hiển nhiên Tần Y Y chú ý ở điểm này. Nàng lúc còn là thủy hệ cấp một đã có thể đổ đầy một lần nước rồi, hơn nữa căn cứ miêu tả trong sách tiêu chuẩn của nàng là bình thường.

    “Ừ, đúng vậy.” Trương Dũng bị hỏi như thế có chút không biết làm sao. Mày Tần Y Y nhíu lại , dị năng này không bình thường.“Kí chủ ngu ngốc, trong cơ thể hắn có mầm mống mộc hệ nhưng lại không biết, tất cả năng lượng đều bị mầm mống mộc hệ hút hết.” Thanh âm đáng đánh đòn của hệ thống quân vang lên. Tần Y Y bỗng nhiên nghe được thanh âm hệ thống có hơi kinh ngạc, thời điểm xuất phát hệ thống nói cần sửa chữa số liệu bị hỗn loạn, sao có thể nhanh như vậy?“Hệ thống quân, ngươi chữa trị xong rồi?” Tần Y Y nhẹ giọng hỏi.“Sửa xong rồi, vấn đề nhỏ như thế làm sao có thể làm khó được bản hệ thống. Phải biết rằng bản hệ thống là có một không hai trong vũ trụ này” Lời nói thúi hoắc làm Tần Y Y không biết nói gì. Tuy đã biết nguyên nhân nhưng Tần Y Y cũng không nhanh chóng nói ra, dù sao trong đội ngũ có nhiều người như vậy mà không nhìn ra được nếu nàng nói ra thì sẽ bị nghi ngờ.

    “Là như thế này, ta nghĩ dị năng của ngươi không lên cấp được hẳn là vì có thứ khác hút mất năng lượng khi ngươi tu luyện, điều này cũng có thể giải thích vì sao ngươi là thủy hệ dị năng cấp hai nhưng chỉ có thể đổ đầy một lần nước.” Tần Y Y suy nghĩ rồi nói ra một đáp án khá mơ hồ.“Trời ơi, Y Y lời nói của ngươi vừa rồi giống y như lời của lão đại ta.” Hoắc Lăng Hạo nghe được phân tích của Tần Y Y thì giật mình nói. Trương Dũng và những anh em khác cũng nhìn Y Y với ánh mắt y như vậy .

    Khóe miệng Tống Diễn co giật, tuy hắn chỉ tìm một lí do để dời lực chú ý của cả đội nhưng có lẽ bây giờ Tần Y Y thật sự có biện pháp giải quyết vấn đề này. Tần Y Y sửng sốt nhìn về phía Tống Diễn, vừa lúc nhìn thấy ý cười trong mắt hắn, nghĩ thầm tuy ngay từ đầu biết Tống Diễm không đơn giản, nhưng không ngờ là người có thể hiểu rõ vấn đề như vậy, nàng bởi vì có hệ thống nên mới nói được những lời kia, còn Tống Diễn thì sao. Cùng một người khôn khéo như vậy hợp tác chắc không thành vấn đề gì chứ? Ý cười trong mắt Tống Diễm rõ ràng là hiểu được bí mật của nàng, phiền toái này nếu dính vào thì không dứt ra được .“Hệ thống, Tống Diễn này có dị năng gì.” Tần Y Y hỏi thầm trong lòng.

    Trải qua sự giải thích của hệ thống nàng có hiểu biết tương đối về đội ngũ của Tống Diễm, trừ bỏ Tống Diễn mười người thì có bốn người thường, sáu dị năng giả, thấp nhất là người vừa mới kích phát mộc hệ dị năng, cao nhất dĩ nhiên là Hoắc Lăng Hạo không gian hệ, hỏa hệ song hệ dị năng. Không gian hệ là nhị giai trung cấp, hỏa hệ là tam giai cấp thấp. Nhưng tư liệu của Tống Diễn không được nhắc đến.“Bản hệ thống cự tuyệt trả lời vấn đề này.” Tần Y Y không nghĩ tới chỉ nhận được câu trả lời như vậy, vài ngày nay nàng và hệ thống đã khá quen thuộc , ẩn giấu trong câu trả lời của hệ thống là tiếng nghiến răng nghiến lợi.

    “Hệ thống quân, ngươi nói thật cho ta, chuyện này là sao.” Tần Y Y biết nhất định có nguyên nhân nào đó khiến hệ thống cự tuyệt trả lời, bằng không với cái tính táo bạo đó của hệ thống sao lại có thể bỏ qua cơ hội khoe khoang như vậy. Hệ thống quân im lặng vài giây “Là như vậy, bên người hắn có một tầng hạn chế, ta không thể cảm ứng được tin tức của hắn.” Hệ thống quân rất tức giận, bản thân tự xưng là độc nhất vô nhị trong vũ trụ nhưng lại bị hạn chế. Tần Y Y nhíu nhíu đầu mày, do dự một lúc mới mở miệng hỏi “Như vậy, hắn có thể biết sự tồn tại của ngươi sao?”“Làm sao có thể! Bản hệ thống sao có thể bị hắn biết đến!” Hệ thống quân nghe được câu hỏi của Tần Y Y quyết đoán giơ chân.Tần Y Y thở phào nhẹ nhõm không biết thì tốt rồi. Người bên ngoài nhìn Tần Y Y một lúc nhíu mày một hồi trầm tư hẳn là suy nghĩ vấn đề của Trương Dũng, cho nên cũng không quấy rầy. Nhưng Tống Diễn phát hiện ánh mắt Tần Y Y thấp thoáng nhìn về phía hắn, động tác tuy nhỏ nhưng tuyệt đối sẽ không sai.

    Điều chỉnh tâm tính cho tốt Tần Y Y mới đưa mắt nhìn về phía Trương Dũng, mở miệng hỏi “Từ trước khi ngươi tới đây đã gặp chuyện gì sao?”“Gặp nhiều nhất trên đường đi là tang thi, có chuyện gì sao.” Trương Dũng nói lời này ra thì mọi người trong đội đều đồng ý, trên đường đi cả đội gặp nhiều nhất là tang thi, cho dù đến trang viên này, trong khuôn viên cũng có mấy trăm con tang thi, phải chém giết một lúc mới an toàn, tức nhất là mấy tiểu đội người bình thường đi theo không bị gì, nhưng dọc đường lại hùng hùng hổ hổ rước đến không biết bao nhiêu tang thi.

    Không có được đáp án mình muốn, Tần Y Y lại hỏi “Trước khi mạt thế đến các ngươi đang ở chỗ nào?” Những lời này nói với Tống Diễm, dù sao hắn cũng là đội trưởng phải không.“Rừng rậm Vera, tiến hành đặc huấn.” Tống Diễn không giấu diếm gì, vốn chuyện này không thể nói với người không có quan hệ, nhưng bây giờ là mạt thế làm gì có ai quan tâm đến nó.

    “Trong rừng rậm có phát sinh chuyện gì không?” Tần Y Y nghe thấy rừng rậm vera thì biết tại sao Trương Dũng lại bị mầm mống thực vật bám vào, coi như đó là mệnh đi.

    “À, bởi vì có một chỗ đầm lầy sương mù, sương mù bên trong có tác dụng huyễn hoặc, cho nên chúng ta đều sử dụng thảo dược giải độc bên ngoài đầm lầy, ta ăn nhiều hơn so với người khác một ít.” Trương Dũng nghĩ nghĩ thì chỉ có thể kết luận hắn với người khác không giống nhau ở điểm này thôi.

    “Được rồi, ta biết chuyện này như thế nào rồi.” Tần Y Y nhìn về phía Trương Dũng có chút buồn cười “Kỳ thật ăn giải độc thảo cũng không có chuyện gì, chỉ là khi mạt thế đến ngươi thức tỉnh thủy hệ dị năng, vô hình chung nó đã cho mầm mống mộc hệ sinh tồn, bây giờ nó đang hấp thu một phần năng lượng mà cậu có.”

    Trương Dũng hơi há hốc mồm, hắn không thể nghĩ đến nguyên nhân này.“Ha ha, Trương Dũng, trong cơ thể ngươi có một hạt mầm không biết về sau nó sẽ dài ra thành cái gì?” Hoắc Lăng Hạo không khách khí cười nói, các anh em khác cũng đều nghẹn đỏ mặt. Tống Diễn tuy không khoa trương như Hoắc Lăng Hạo nhưng khóe miệng vẫn vẫn nhếch lên.
     
  18. Huyết Linh Diệt Thiên

    Huyết Linh Diệt Thiên Super Member
    • 584/746

    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    552
    Đã được thích:
    5,886
    Chương 17: Vị hôn phu kiếp trước


    “Tần tiểu thư, ngươi xem này.. Ta.. Cũng không thể để hạt mầm này cư trú trong cơ thể ta chứ.” Trương Dũng cả mặt đều đỏ. Nhìn bộ dáng Trương Dũng Tần Y Y cũng cười , anh em Âu Dương Lâm không nể mặt chút nào cười lớn.“Ngươi không cần lo lắng, đợi khi mầm móng hấp thu đầy đủ năng lượng sẽ chuyển hóa thành mộc hệ dị năng , sẽ không mọc rễ nẩy mầm đâu.”“Hả, mộc hệ dị năng?” Trương Dũng nháy mắt cảm thấy mình bị một cái bánh thịt lớn đập tới hôn mê.

    Mấy anh em đang cười bên cạnh cũng bị lời nói của Y Y làm cả người chết lặng. Trong lòng đồng thời toát ra một ý nghĩ dựa vào, nếu sớm biết như thế không bằng ăn thêm một ít, nói không chừng lúc này họ cũng có thêm dị năng mộc hệ mới. nhưng họ cũng vui mừng thay cho anh em tốt của mình, lúc trước Trương Dũng cảm thấy hoang mang khi dị năng mãi mà không thăng cấp, bây giờ thì tốt rồi.“Y Y, cám ơn.” Tống Diễn thành tâm nói lời cảm tạ , dù sao nàng giúp anh em của hắn.“Không có gì, dù sao cũng không xuất ra quá nhiều khí lực.” Tần Y Y bây giờ không thể so đo cách gọi của Tống Diễm.

    “Tốt lắm, thời gian không còn sớm , nắm chắc thời gian nghỉ ngơi đi, ngày mai còn phải tiếp tục đi, tang thi phía trước cũng không ít.” sau khi Tống Diễn lên tiếng binh lính trong đội ngũ đều yên tĩnh , đều ngồi trong phòng khách chuẩn bị nghỉ ngơi, tuy phòng có rất nhiều nhưng bây giờ không yên ổn, vì phòng ngừa tình huống bất ngờ phát sinh thì tốt hơn hết là ở cùng nhau, hơn nữa tình trạng bây giờ tốt hơn so với lúc huấn luyện ở trong rừng nhiều. Lúc này Tống Diễn nhìn về phía Tần Y Y “Các ngươi chắc cũng đi đường khá lâu rồi phải không, phòng trên lầu cho các ngươi, chúng ta có thể tự gác đêm .” Tuy đoàn người Tần Y Y ăn mặc gọn gàng sạch sẽ không có dấu hiệu sa sút nhưng đáy mắt Âu Dương Lâm và Âu Dương Tuyết đầy mệt mỏi, hẳn là chạy trên đường rất lâu. Nhưng Tống Diễm cũng không nhận định bọn họ dọc đường đi không gặp tang thi, nếu theo hắn đoán thì tang thi dọc đường có lẽ đều do Tần Y Y một mình giải quyết.

    “Tốt.” Tần Y Y trả lời không chút do dự, nàng muốn vào không gian nên có một gian phòng riêng tương đối tốt. Hơn nữa Âu Dương Lâm và Âu Dương Tuyết cũng không giống mấy lính đặc chủng ở phòng khách nghỉ ngơi không tốt. Âu Dương Lâm và Âu Dương Tuyết hướng phía Tống Diễm gật đầu rồi theo Tần Y Y lên lầu. Tống Diễn nhìn bóng lưng Tần Y Y có hơi đăm chiêu, Hoắc Lăng Hạo nhìn thấy anh em của mình như thế thì lấy khuỷu tay chọc chọc Tống Diễm “Lão đại, theo hiểu biết của ta về ngươi thì đây là lần đầu tiên ta thấy ngươi có hứng thú với nữ nhân, nữ nhân này không sai, bộ dạng xinh đẹp thực lực cũng tốt có thể đảm đương chức chị dâu cả.” Tống Diễn liếc mắt nhìn biểu cảm muốn xem kịch của Hoắc Lăng Hạo thì thản nhiên mở miệng nói “Chỉ hoang phế huấn luyện ở căn cứ một năm thôi, ngươi có muốn thử lại cảm giác đó một chút không.”

    “Đừng mà, lão đại, huấn luyện kia, nhẹ nhất cũng lột mất một tầng da đó, mạng nhỏ của ta có thể lưu lại để đánh tang thi không, ngài đại nhân đại lượng không chấp nhặt kẻ tiểu nhân này.” Hoắc Lăng Hạo cười bồi nói. Tất cả anh em đều cho hắn cái liếc mắt đầy khinh thường, thật không có cốt khí. Hoắc Lăng Hạo nhìn thấy nhưng cũng chỉ có thể kêu khổ trong lòng, vì có thể trốn vụ này bị khinh thường cũng không sao. Lúc này mọi người không có phát hiện Tống Diễn cụp mắt nhưng không thể giấu được ánh mắt điên cuồng, trong mắt tình cảm nồng đậm không thể xóa đi.

    Lên đến lầu hai Tần Y Y cùng Âu Dương Lâm và Âu Dương Tuyết vẫy tay chào thì tiến vào căn phòng thứ hai nằm bên tay trái, khóa kỹ cửa phòng sau đó đánh giá phòng ở, mặc kệ là giường hay bàn ghế đều phủ đầy bụi, xem ra chủ nhân của trang viên này rất lâu rồi chưa trở lại đây cũng khó trách căn phòng ngay cả mùi máu tươi đều không có.

    Xốc chăn lên rồi nằm trên giường nội tâm Tần Y Y có chút phiền chán, Tống Diễn này không được nhắc tới trong sách, theo khí thế mà hắn tản ra hẳn là rất mạnh, nhưng hệ thống lại tuyệt đối không lộ ra chút gì, làm nàng không biết phải làm sao. Nghĩ vậy Tần Y Y cũng phát hiện vấn đề của nàng , từ trước tới nay nàng đều xem mình là người ngoài cuộc, cho dù là anh em Âu Dương Lâm cũng không thể thay đổi được quan niệm trong sách đối với thế giới này, rất nhiều thời điểm nàng thực ỷ lại vào hệ thống. cho dù nàng quên một vài tình tiết thì hệ thống cũng sẽ nhắc nhở, cho nên tình huống hiện tại mới có thể khiến nàng bất an.

    Thở ra một ngụm trọc khí, Tần Y Y biết không thể như thế được nữa, không thì về sau chịu thiệt chỉ có thể là nàng, sách chỉ xoay quanh Tô Nhuế, tình tiết triển khai là ở căn cứ phía nam nên Tống Diễm không được nhắc đến cũng thật bình thường, bởi vì Tô Nhuế không gặp được, nhưng bây giờ nàng ở thế giới trong sách nên khi nàng cải biến vận mệnh đi tới căn cứ phía nam của Tần Y Y và Tô Nhuế, về sau các tình tiết trong sách cũng không thể giúp được nàng cái gì nữa, quá coi trọng các tình tiết trong sách cũng không tốt, có lẽ muốn đả thông buồn bực trong lòng Tần Y Y nên nàng ngồi dậy dẫn đường cho năng lượng đi.

    Sau một thời gian ngắn Tần Y Y mới vừa lòng mở mắt ra: Tam giai trung cấp. Xem ra dọc theo đường đi cũng không giết tang thi không công, nàng góp từng chút một cũng đủ năng lượng.“A, thiếu nữ biểu hiện không sai nga, cứ như vậy hướng tới mục tiêu của chúng ta xuất phát.” Hệ thống quân chọn rất đúng thời điểm nhảy ra. Tần Y Y không thèm để ý mở bảng tin tức nhiệm vụ, dù sao giết không ít tang thi cũng hoàn thành một ít nhiệm vụ nhỏ, số liệu hẳn là có chút thay đổi .

    Tên: Tần Y Y

    Tuổi:20

    Bộ dạng:90

    Sức lực:83

    Trí lực:83

    Khí chất: Thanh nhã cao quý, ấm áp chữa khỏi, khí phách sườn lậu [ tục xưng: Nữ hán tử ]

    Kỹ năng: Lôi điện dị năng cấp ba trung cấp, hỏa hệ dị năng cấp ba trung cấp,

    Tinh thần hệ cấp ba cấp thấp, thủy hệ cấp ba trung cấp, bộ đội đặc chủng cao cấp

    Kinh nghiệm giá trị:100

    Điểm tích phân:10

    Tiến độ hoàn thành nhiệm vụ:25%

    Tinh thạch cấp một:2000 viên

    Tinh thạch cấp hai:3 viên [ lôi hệ một viên, thổ hệ một viên, hỏa hệ một viên ]

    Tinh thạch cấp ba:1 viên [ thủy hệ một viên ]

    Thấy cấp bậc dị năng Tần Y Y biết tinh thần hệ dị năng còn phải một thới gian ngắn nữa mới có thể tiếp tục tăng lên, tinh thần hệ dị năng vốn tiến độ tiến giai không tốt, bởi vì nàng tu luyện pháp thuật nên không đến một tháng liền đạt tới cấp ba về sau muốn tăng lên hẳn không dễ. Phân phối lại điểm tích phân
    Phân phối mới:

    Tên: Tần Y Y

    Tuổi:20

    Bộ dạng:90

    Thể lực:88

    Trí lực:88

    Khí chất: Thanh nhã cao quý, ấm áp chữa khỏi, khí phách sườn lậu [ tục xưng: Nữ hán tử ]

    Kỹ năng: Lôi điện dị năng cấp ba trung cấp, hỏa hệ dị năng cấp ba trung cấp,

    Tinh thần hệ cấp ba cấp thấp, thủy hệ cấp ba trung cấp, bộ đội đặc chủng cao cấp

    Kinh nghiệm giá trị:100

    Điểm tích phân:0

    Tiến độ hoàn thành nhiệm vụ:25%

    Tinh hạch cấp một:2000 viên

    Tinh hạch cấp hai:3 viên [ lôi hệ một viên, thổ hệ một viên, hỏa hệ một viên ]

    Tinh hạch cấp ba:1 viên [ thủy hệ một viên ]

    Lấy ra giao dịch hộp bỏ vào 1000 viên tinh hạch cấp một rồi chờ đổi điểm, còn lại Tần Y Y bây giờ chưa muốn đổi, dù sao nếu nàng muốn có đội ngũ riêng ở căn cứ phía tây thì phải tích trữ một chút tinh thạch để dự trữ.

    Giao dịch hoàn thành được 10000 tệ. Cộng lại số giao dịch cũ là 12000 tệ, thỉnh kí chủ kiểm tra và nhận. Đánh xác nhận Tần Y Y bắt đầu xem xét giá thương phẩm, sau đó nháy mắt Tần Y Y liền kích động, giá thương phẩm đều đổi mới hết, lúc trước tiềm lực hoàn cần 5000 tệ nhưng bây giờ chỉ cần 1000 tệ.

    Lật trang web Tần Y Y chuẩn bị nhìn xem có cái gì có thể mua, trước mắt Tần Y Y sáng ngời tệ tức y [ tác dụng: Ẩn nấp thân hình cùng hơi thở. Có tác dụng trong thời gian quy định: Cứ ba mươi phút một được dùng một lần ] nhìn giá 4000 tệ Tần Y Y không chút do dự mua luôn. Sau đó Tần Y Y dùng 4000 tệ mua bốn cái nhẫn càn khôn, mỗi cái đều có độ rộng lớn nhỏ bằng nhau khoảng 1000 mét vuông.

    Sửa soạn mọi thứ xong xuôi Tần Y Y mới vào không gian, đi đến bên dòng linh tuyền cởi quần áo toàn thân rồi ngâm mình trong dòng nước ấm, cảm giác mệt mỏi toàn thân đều biến mất, nhắm mắt lại lẳng lặng cảm thụ ấm áp khó có được này, bỗng nhiên trong đầu hiện lên đôi mắt sắc lạnh, Tần Y Y cả kinh nháy mắt mở to mắt nhìn thấy ôn tuyền cùng với cảnh tượng quen thuộc mới yên tâm, lại âm thầm tức giận tự nhiên nghĩ đến hắn, không biết sao lại liên tưởng hắn với liên trưởng, nếu nàng không xuyên đến cuốn sách này có khi còn gặp được nhưng không gian hiện tại muốn gặp cũng không được, tại ánh mắt kia quá giống người kia, tuy rằng khuôn mặt không giống nhau. Không biết người kia lớn lên thế nào nhưng ánh mắt thật sự rất giống, nhưng khí chất không giống nhau, Tống Diễn làm cho người ta có cảm giác thanh cao, xa cách, người kia lại luôn làm ra bộ dáng lười biếng, hắn là vị hôn phu kiếp trước mà nàng được người trong gia tộc chỉ định, Lăng Diệp Phàm.

    Lăng Diệp Phàm từ nhỏ sinh hoạt ở nước Anh, gia tộc định ra hôn sự của nàng với hắn chẳng qua là hôn nhân chính trị, bởi vì chuyện này Tần Y Y cũng nháo mấy trận, còn chưa nói đến việc nàng chưa từng gặp hắn còn bởi vì nàng không muốn giống cha mẹ ngoài mặt thì hòa thuận trong lòng thì chán ghét nhau.

    Sau này ông nội còn mời Lăng Diệp Phàm đến nhà làm khách, Tần Y Y bởi vì trong lòng không vui nên cũng không đi nhìn hắn, ngẫu nhiên có thể nghe hắn nói chuyện cùng cha, mẹ và ông nội của nàng nhưng nàng chưa từng để ý, thời điểm Tần Y Y ở trên lầu nghe lén thì cảm thấy cực thích, mấy người được gọi là cha mẹ ở trước mặt Lăng Diệp Phàm có khổ mà không thể nói nên lời làm Tần Y Y nháy mắt cảm thấy vị hôn phu này cũng không tệ, ở thang lầu giác nhìn đến Lăng Diệp phàm bóng lưng chính là dày ỷ ở trên sofa chút không có bận tâm trước mắt hai vị trưởng bối mặt mũi.

    Lúc Lăng Diệp Phàm đi Tần Y Y ở bên cửa sổ nhìn thoáng qua nhưng vì trời quá tối nên chỉ nhìn được bóng lưng, nhưng Lăng Diệp Phàm đột nhiên quay đầu lại, đôi mắt kia thật lạnh lùng, bị Lăng Diệp Phàm phát hiện Tần Y Y cũng không xấu hổ dù sao nàng cũng ở trong phòng, cả hai đều không nhìn thấy nhau, không chút để ý kéo rèm cửa sổ lại.

    Tỉnh lại trong hồi ức, Tần Y Y không biết vì sao nàng lại nhớ tới ngày hôm đó, không bao lâu sau nàng không nói cho ông nội đi bộ đội đặc chủng, mãi cho đến đi đến thế giới này nàng đều không có gặp lại Lăng Diệp Phàm, nhưng sao hôm nay lại nghĩ tới hắn chứ?

    Tần Y Y không rõ cũng không muốn nghĩ nữa, dù sao bây giờ nhớ tới thì cũng không thể trở về, còn việc nàng nên làm bây giờ là lên giường và ngủ một giấc thật ngon, ở trong xe mười mấy giờ cho dù có linh tuyền nhưng vẫn cần ngủ. Đầu vừa ngả xuống giường Tần Y Y cảm thán giường của mình vẫn là tốt nhất, cho dù nàng ngủ no giấc thì cũng chỉ có hai giờ, thời gian vẫn đủ để làm nhiều chuyện, mơ mơ màng màng Tần Y Y liền tiến vào mộng đẹp, vấn đề vừa rối rắm trong lòng cũng vất ra sau đầu.
     
  19. Huyết Linh Diệt Thiên

    Huyết Linh Diệt Thiên Super Member
    • 584/746

    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    552
    Đã được thích:
    5,886
    Chương 18: Huấn luyện dị năng


    Tần Y Y ở thư thư phục phục ngủ mười mấy giờ, rốt cục cảm giác được tinh thần lực đều đã trở lại, bởi vì thời gian ngắn này chưa từng ăn qua một bữa ngon lành, Tần Y Y quyết định làm đồ ăn ngon đểtự thưởng cho mình. Đầu tiên vào phòng bếp uống một ly sữa, để nhuận cổ họng, trong không gian có hơn mười con bò sữa, mỗi ngày đều sản xuất ra rất nhiều sữa, không gian sẽ làm bò tự sinh ra sữa, sau đó đặt ở phòng cất đồ, Tần Y Y ra ao bắt tôm và một con cá chép, đến khu đất trống bắt một con gà rồi trở về phòng bếp..

    Một giờ sau nhìn trên bàn tôm rang, canh cá, gà bát bảo cung đình, đậu xào, đậu cô ve xào, Tần Y Y nháy mắt mỹ mãn . Tuy nàng không thể ăn hết đống đồ này nhưng đồ để trong không gian không có bị hư, lần sau làm đồ ăn giống như thế này mời luôn cả Lâm và tiểu Tuyết cùng ăn, dù sao về sau đều là bằng hữu, không có gì phải luyến tiếc mấy thứ này, lúc trước nàng có nói qua với anh em Âu Dương Lâm là lúc mạt thế đến nàng có không gian dị năng, bây giờ làm ra mấy thứ này cũng không có gì kì quái.

    Ăn ba bát cơm lớn, trên bàn vẫn còn thừa một phần ba đồ ăn, Tần Y Y mới phát hiện hình như mỗi lần nàng tăng lên một cấp dị năng thì lượng cơm cũng đều tăng theo, nếu trước kia dù nàng có tập huấn vất vả như thế nào thì cũng chỉ ăn hết một bát rưỡi cơm. Sau khi ăn uống no đủ Tần Y Y đổi hoàn toàn quần áo lên núi huấn luyện dị năng. phóng tinh thần lực ra bên ngoài, cảm thụ vạn vật lấy nàng làm trung tâm bán kính 100 km, mỗi một ngọn cây cái lá, hoa cỏ chim muông, đều có thể thấy được rõ ràng, Tần Y Y ý đồ dùng tinh thần lực công kích cây cối, bởi vì tinh thần lực của nàng thuộc loại chế tạo ảo giác, cũng không am hiểu công kích, cho nên cho dù đã lên cấp ba cấp thấp, lực công kích chân chính cũng chỉ bằng cấp một, chỉ có thể thương tổn địch nhân vài phút. Tần Y Y muốn đem tinh thần lực của mình tập trung vào một điểm, bởi vì để chế tạo ảo giác nên có vẻ ảnh hưởng trong phạm vi lớn, cho nên nếu nàng có thể phóng tinh thần lực ra bên ngoài tập trung vào một điểm hẳn lực công kích rất lớn.

    Ý đồ đem tinh thần lực tập trung vào một điểm nhất định, cách đó không xa có một mũi tên do khí thế tạo thành chậm rãi bay tới, lông mày Tần Y Y nhanh chóng nhíu lại, sắc mặt trắng bệch, răng nanh hung hăng cắn môi, máu đỏ tươi tràn đầy môi , đầu vô cùng đau đớn, đây là biểu hiện của việc cạn kiệt tinh thần lực tạo nên nhưng lúc này Tần Y Y chỉ có thể gắng gượng , nàng biết chỉ cần bước qua bước này thì sau này mới có thành tựu, nếu bây giờ buông tha thì tinh thần lực của nàng về sau sẽ không có lực công kích . Tinh thần lực khi hợp, thậm chí đôi khi bắt đầu tiêu tán, thân thể Tần Y Y lay động, cả người nhìn qua giống như một con búp bê pha lê dễ vỡ. Gắt gao nhìn chằm chằm mũi tên kia, lẩm bẩm nói “Hợp cho ta, hợp cho ta.” Trong nháy mắt Tần Y Y cảm giác được năng lượng trong cơ thể tiêu tán hết, mũi tên kia cuối cùng cũng bắn lên thân cây, Tần Y Y thần kinh buông lỏng, tê liệt ngã xuống đất, làm lần nữa chắc Tần Y Y chết luôn tại đây.

    “Nữ nhân ngu ngốc, ngươi có biết hay không việc ngươi vừa làm có biết bao nhiêu nguy hiểm, mới lên cấp ba ngươi đã dám thử, có biết hay không làm không tốt đầu ngươi liền triệt để hỏng, lúc thử không biết nói với bản hệ thống trước sao.” Hệ thống quân quả thực cũng bị Tần Y Y làm cho tức chết rồi, hắn chẳng qua chỉ đi sắp xếp lại đồ trong thương khố thôi, ai biết vừa trở về liền nhìn thấy nữ nhân ngu ngốc này thử làm chuyện tình nguy hiểm như thế, hắn ở bên thì cái gì cũng làm không được, nếu hắn cưỡng chế ngăn lại chuyện này, như vậy Tần Y Y chỉ sợđời này chỉ là một người ngốc. Nghe được lời nói của hệ thống quân, tuy giọng điệu không được tốt cho lắm, nhưng Tần Y Y vẫn có thể cảm nhận được sự quan tâm của hệ thống quân.“Hệ thống quân, không có việc gì , hiện tại không phải thành công rồi sao.”“Hừ, lần sau nhất định phải cùng bản hệ thống thương lượng trước biết không.”“Đã biết đã biết, lần sau nhất định sẽ thương lượng .” Tần Y Y đáp ứng thật sảng khoái, Tần Y Y trong lòng cũng nghĩ mà sợ, nhưng Tần Y Y cũng không hối hận, nàng biết cho dù lặp lại tình huống này nàng cũng vẫn làm.
    “Hệ thống quân, ta rất mệt, đi trước nghỉ ngơi một lúc đây.” Tần Y Y đầu óc vẫn có chút choáng váng nặng nề .“Được rồi.” Hệ thống cũng biết Tần Y Y tinh thần lực lực cạn kiệt bây giờ hẳn rất mệt mỏi, Tần Y Y muốn đi nghỉ ngơi một chút cũng tốt. Tần Y Y ý niệm vừa động liền xuất hiện ở trong phòng ngủ, vừa nằm xuống giường thì ngủ mất, hiện tại thế giới bên ngoài cũng là rạng sáng ba bốn giờ, Tần Y Y vẫn là có thể ngủ no nê một giấc. Cốc cốc cốc,“Chị Y Y dậy thôi?” Âu Dương Tuyết ở ngoài cửa hô. Không nghe thấy tiếng trả lời Âu Dương Tuyết cũng hơi sốt ruột chị Y Y sẽ không xảy ra chuyện gì chứ?

    “Như thế nào, Y Y còn chưa có dậy sao?” Âu Dương Lâm thu thập xong nhìn Âu Dương Tuyết còn đứng ở cửa phòng Tần Y Y hỏi. Theo lý thuyết tính cảnh giác của Y Y luôn luôn rất cao không có khả năng bây giờ còn không có tỉnh. Ngay tại thời điểm hai anh em định xông vào thì cửa phòng mở ra , nhìn Tần Y Y tắm rửa thay đổi hoàn toàn so với hôm qua. Hai anh em vẫn còn duy trì động tác định đẩy cửa hơi xấu hổ. Tần Y Y buồn cười, bởi vì tinh thần lực cạn kiệt nên nàng mới không nghe thấy tiếng đập cửa của tiểu Tuyết, hiện tại xem ra ngược lại để hai anh em họ phải lo lắng .“Ngày hôm qua mệt quá nên ngủ hơi sâu, thật xấu hổ.” Tần Y Y một bên nói một bên hướng phòng khách đi đến.“Không có gì phải xấu hổ cả , Y Y ngươi đi đoạn đường này thật sự dùng rất nhiều dị năng, tinh thần lực cạn kiệt cũng bình thường, ngươi nhất định phải nghỉ ngơi cho thật tốt bằng không hậu quả sẽ rất nghiêm trọng .” Âu Dương Lâm nhìn Tần Y Y hơi đau lòng nói.

    “Đúng vậy, chị Y Y, hôm nay để anh ta lái xe thôi, chị nên ngồi ở toa xe phía sau nghỉ một lúc đi.” Âu Dương Tuyết nhìn qua Tần Y Y nói.“Dược được, biết các ngươi lo lắng cho ta, cho nên ta có chuẩn bị mỹ vị để bồi dưỡng cho hai người.” Tần Y Y nói xong đã lấy ra một nồi rau, dưa, cháo cùng với mấy cái bánh bao nhân thịt bò. Dù sao đồ ăn ngày hôm qua bị nàng ăn không ít nên lấy ra có hơi khó nhìn cho nên Tần Y Y lấy rau, dưa, cháo cùng với bánh bao thịt tích trữ từ trước ra. Âu Dương Lâm và Âu Dương Tuyết nhìn thấy đồ ăn đột nhiên hiện ra, ngửi thấy hương vị tản ra bốn phía thì bụng tự giác kêu lên, ánh mắt nhìn chằm chằm , vài ngày nay cũng không có ăn qua đồ ăn tốt như vậy, lúc sống ở tiểu khu toàn là cửa hàng tạp hóa nhỏ, chỉ có một ít hoa quả rau dưa, bánh bích quy, không có đồ ăn đông lạnh, rau dưa để thời gian dài như vậy cũng hỏng từ sớm rồi, có thể nói trong khoảng thời gian này ăn nhiều nhất là bánh bích quy và mì ăn liền , ngẫu nhiên có thể ăn một ít cùng xúc xích để đổi khẩu vị một chút.

    “Thất thần làm gì, nhanh ăn đi, nếu không ăn ta sẽ ăn hết đó.” Tần Y Y ngồi ở trước bàn trái một chén cháo phải một cái bánh bao thịt vừa ăn vừa nói, nàng ngủ một thời gian dài như thế sớm đã đói bụng, hai anh em họ lại chỉ nhìn mà không ăn. Âu Dương Lâm và Âu Dương Tuyết vừa nghe thấy thì lập tức ngồi xuống ăn đến lang thôn hổ yết, tuy không nói thêm lời cảm tạ nhưng trong lòng tràn đầy cảm kích , hiện tại là mạt thế cho dù trước mạt thế Tần Y Y có tích trữ đồ ăn thì bây giờ cũng đã dùng không ít nhưng hiện tại Tần Y Y có thể không chút do dự lấy đồ ăn ra cho hai anh em họ, phần tâm ý này đáng giá nhớ cả đời, ở trong lòng Âu Dương Lâm và Âu Dương Tuyết địa vị của Tần Y Y mỗi ngày đều tăng một cách chóng mặt.

    Trên lầu ba người ăn bữa sáng ấm áp, dưới lầu không khí xung quanh mọi người đều hơi xấu hổ. Nhất là khi mọi người thấy đội trưởng đứng trước cửa sổ không biết là đang nghĩ gì, đều có cảm giác mạt thế thật sự đến rồi, đội trường cười đó, cười thật ôn nhu. Phải biết rằng đội trưởng đứng trước người ngoài đều để bộ mặt lạnh lùng còn ở trước mặt anh em bằng hữu cho dù có cười thì cũng chưa bao giờ cười ôn nhu như vậy, huống chi lúc huấn luyện đều được mọi người xưng tụng là đội trưởng mặt than, hiện tại cười khiến mọi người trong đội có cảm giác rét lạnh đáy lưng.“Khụ, diễn, cái kia thời gian không còn sớm .” Hoắc Lăng Hạo dưới ánh mắt van xin nài nỉ của mọi người kiên trì hỏi, Hoắc Lăng Hạo thật không muốn bị lão đại nhớ thương đâu , Tống Diễn lạnh lùng liếc mắt nhìn Hoắc Lăng Hạo ý cười khóe miệng nháy mắt biến mất. Hoắc Lăng Hạo bỗng nhiên cảm giác lạnh hơn , nhưng lại không thể nói thêm lời nào, mọi người đều đói rồi.
     
  20. Huyết Linh Diệt Thiên

    Huyết Linh Diệt Thiên Super Member
    • 584/746

    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    552
    Đã được thích:
    5,886
    Chương 19: Thiếu nữ Y Y thật đau đầu


    “Lăng Hạo, ăn cơm không phải là do ngươi quản sao?” Tống Diễn đối với người anh em đánh gãy hồi tưởng của hắn thật sự không thể bày ra sắc mặt tốt được.“Ách.” Hoắc Lăng Hạo thật sự không dám nói nếu ngươi không lên tiếng thì anh em không ai dám ăn.“Tuân lệnh lão đại, ta đi cho các anh em ăn.”

    Hoắc Lăng Hạo nhận mệnh mang một đống bánh bích quy và thịt ở trong không gian phân phát xuống,bởi vì không gian của không gian dị năng giả thời gian không trôi nên không sợ đồ ăn trong không gian bị hỏng. Khi mạt thế đến đội ngũ của họ đang trong rừng rậm tiến hành huấn luyện dã ngoại, khi họ phát hiện những con dã thú trong rừng mất tích một cách rất cổ quái li kì cho nên Tống Diễn mới hạ lệnh rút lui, ai biết vừa ra khỏi rừng thì phát hiện mạt thế đến, chỗ thức ăn này là họ lấy được trong các siêu thị dọc đường đi.

    Bởi vìvị trí của rừng rậm vera, cả đội ngũ đi vẻn vẹn mất mấy tuần mới thấy một vài người hoặc tang thi, sau này đến siêu thị, ngoại trừ một số thực phẩm đóng gói thì cũng không có cái gì. So với những đội ngũ người sống sót bên ngoài thì thật không sai. Hoắc Lăng Hạo nhìn Tống Diễn chỉ có thể thở dài, năm năm trước tính tình lão đại đột nhiên biến đổi, trước kia lão đại đối với mọi người kêu là Tống Diễm, tuy sinh ra trong thế gia quân sự, thể chất không tốt một chút nào, cả ngày chỉ vận động mạnh một chút thì đều ở trong nhà, mỗi lần hắn nhìn thấy Tống Diễm đều có cảm giác có thể sống nhưng không thể yêu.

    Năm năm trước lão đại té xỉu không rõ nguyên nhân sau khi tỉnh lại không những thân thể tốt vô cùng, tính tình cũng triệt để thay đổi. Đối đãi với người ngoài thì thanh lãnh xa cách nhưng lại có cảm giác không có một chút nguy hiểm, đối với bản thân và anh em thì bình thường không phản đối chuyện gì nhưng khi huấn luyện thì tính tình thay đổi trở thành một tướng quân mặt đen. Để cho Hoắc Lăng Hạo không công bằng nhất là ngày trước thể chất của hắn mạnh hơn lão đại rất nhiều, nhưng khi lão đại lành bệnh thì tố chất thân thể hắn theo không kịp, tiêu chuẩn kia thật sự không phải của con người.

    Nhưng bây giờ Hoắc Lăng Hạo hắn bội phục lão đại bây giờ hơn, trước kia đối với Tống Diễn chỉ có tình anh em, mà hiện tại không chỉ có tình anh em mà còn có một loại cảm giác gọi là kính nể, lão đại bây giờ làm hắn có cảm giác theo lão đại thì sẽ có cơm ăn. Tống Diễn nhìn thấy mọi người bắt đầu ngồi ăn điểm tâm thì cũng lấy bánh bích quy trong không gian ra ăn. Nhìn khung cảnh bên ngoài tiêu điều xác xơ, lại nghĩ đến cảnh tượng hôm qua Tống Diễm có cảm giác cuộc sống không nhàm chán như hắn từng nghĩ .

    Đi đến thế giới này đã năm năm , khi ở thế giới kia bị tai nạn giao thông mà chết, ngay từ đầu có hơi khiếp sợ nhưng từ từ cũng tiếp nhận được sự thật này, vốn tưởng rằng cuộc sống cứ nhàm chán như thế, rồi lại nghĩ đến người đầu tiên khiến hắn có cảm giác hứng thú, nghĩ đến Tần Y Y trước kia đối với vị hôn phu trên danh nghĩa không muốn gặp , Tống Diễn tỏ vẻ thật bất đắc dĩ hắn cũng không có làm chuyện gì nhân thần cộng phẫn mà, chỉ là tò mò về năng lực của Tần Y Y không ngờ chậm rãi có hứng thú, vốn muốn gặp mặt tiểu nha đầu kia một chút nhưng không ngờ ngày thứ hai nàng trốn đi huấn luyện đặc chủng hai năm, hắn luôn chú ý đến sự trưởng thành của nha đầu kia

    Có thể nói nàng trưởng thành đến mức hắn cũng khiếp sợ.

    Đáng tiếc trời cao trêu người sau hai năm hắn nghe thấy tin tức nàng ra đi. Lúc đó không biết phản ứng ra sao, trong lòng hơi đau cũng không sâu, hắn đối với tình cảm của mình tương đối rõ ràng, có thích nhưng không đến nỗi yêu. Nhưng khi hắn biết tin nàng làm giải phẫu ruột thừa ra đi có chút không tin, năng lực chữa khỏi của Tần Y Y như thế nào hắn biết rõ ràng, làm gì có ai có năng lực chữa khỏi như thế mà không dùng lại đi làm phẫu thuật. Nếu Tần Y Y biết ý tưởng của Tống Diễn nhất định sẽ hô to oan uổng, Tần Y Y cũng muốn biết vì sao khi làm giải phẫu không gian linh tuyền của nàng tự nhiên không dùng được .

    Nhìn anh em trong phòng Tống Diễn bật cười, có lẽ anh em trong cái thế giới kia không có mình nhưng cũng sẽ sinh tồn rất tốt, tuy tai nạn xe cộ ngoài ý muốn của mọi người nhưng sáng sớm vì để phòng ngừa vạn nhất hắn có bố trí nên sẽ không có vấn đề gì. căn cứ dữ liệu trước kia của Tần Y Y mà phân tích thì nàng đến đây mới có khoảng một tháng, nhưng hắn chết sau nàng hai ngày ngược lại đến nơi này trước năm năm.Đảo mắt nhìn bóng người trên cầu thang Tống Diễn thay đổi thành dạng ôn hòa“Đi xuống, chờ một chút chuẩn bị xong thì xuất phát ngay.” Tất cả anh em nhất tề quay đầu nhìn lão đại của nhà mình, lại nhìn nhìn Tần Y Y lại cúi đầu giả bộ ăn này ăn nọ, không phát hiện, lão đại ôn hòa như thế thật sự là lão đại sao, thật sự sao? Tần Y Y dừng chân một chút, thanh âm Tống Diễn trầm thấp lại từ tính, làm cho lòng người nghe ngứa ngáy , thanh âm như vậy làm Tần Y Y không tự giác bị hấp hẫn nhìn qua, nhìn thấy cặp mắt màu đen kia thâm thúy, Tần Y Y trong lòng cả kinh bỗng nhiên trong lòng có ý tưởng thật hoang đường, hắn sẽ không đến đây đâu.

    Trong lòng trăm chuyển ngàn hồi, trên mặt không hiện, ngoéo khóe miệng một cái, "chờ ở thành thị kế tiếp ta muốn đi tiếp đón cha Lâm và mẹ Lâm, nơi đó là thành thị lớn có rất đông dân cư, hiện tại tang thi nhất định cũng không ít, các ngươi có thể đi trước một bước vòng qua không cần đợi chúng ta". Tống Diễn nghe xong cười cười không thèm để ý nói “Không có gì, tuy đi vòng khá an toàn nhưng lại dài ra một tuần, đồ ăn của chúng ta không nhiều không chịu được khi đi vòng, huống chi cái đuôi sẽ càng ngày càng ít.” Tống Diễn nói lời này trong lòng không có chút gì không đành lòng,hắn cũng không phải thánh nhân những người đó đi theo hắn sẽ không đuổi, nhưng cũng sẽ không bảo vệ những người đó, bọn họ phải có thực lực của mình nếu không sớm muộn gì cũng trở thành sự trói buộc cho người khác.

    “Ách, mọi ngươi quyết định thì tốt rồi.” Tần Y Y bỗng nhiên cảm thấy quyết định tìm Tống Diễm ở căn cứ phía tây rất không chính xác. Tống Diễn nhìn thấy trong mắt Tần Y Y rõ ràng ý nghĩ muốn trốn thì cười cười không nói gì.“Được , chuẩn bị xong chưa, xuất phát đi.” Lời này là nói với các anh em trong đội ngũ . Quân nhân hiệu suất chính là cao không đến 1 phút cũng đã chờ xuất phát . Hôm nay như trước là Âu Dương Lâm lái xe, Âu Dương Tuyết ngồi ở ghế trước, Tần Y Y ngồi một mình ở ghế sau. Xe bọn họ xếp hàng thứ tư, ba cái phía trước là Hummer chuyên dụng của Tống Diễm, nhớ lại ánh mắt của Hoắc Lăng Hạo khi họ lái xe qua cổng đều nhìn không chớp mắt, bởi vì xe của Tần Y Y cùng xe của họ là xe của bộ đội đặc chủng giống nhau như đúc .

    Còn Tống diễm thì không nói lời nào giống như biết được từ trước, nhìn thấy bộ dạng của Tông Diễm như vậy cảm giác trong lòng Tần Y Y nặng thêm một chút, nhu nhu phát đau, Tần Y Y cũng không biết hiện tại nên làm cái gì bây giờ . Tống Diễn cho nàng cảm giác thật không tốt giống như Lăng Diệc Phàm kiếp trước , trong ánh mắt đều không che dấu hứng ths đối với nàng, làm nàng có cảm giác rất không thoải mái .

    Tà tứ dựa vào ghế Tần Y Y nghĩ đến chuyện về sau khi ở căn cứ phía tây, nếu thành lập tiểu đội thì bắt buộc phải có nhân thủ, nói thật Tần Y Y nàng cũng không thích hợp làm người lãnh đạo, kiếp trước lên làm đội trưởng cũng bởi vì có một phó đội trưởng rất có năng lực, nhưng bây giờ bên người nàng trừ bỏ Lâm nàng cũng chỉ có tiểu Tuyết, lâm tính tình cũng không thích hợp làm lãnh đạo, Tiểu Tuyết lại không cần phải nói , Tần Y Y thật sự rất đau đầu.
     

Chia sẻ trang này