1. Thông báo

    Tuyển dịch giả cho truyện độc quyền của Tầm Hoan (Vui lòng click vào ảnh để xem chi tiết)

    Tuyển dịch giả cho truyện độc quyền của Tầm Hoan
    Dismiss Notice

Ngôn tình Xuyên không Mạt thế Hệ thống dưỡng thành nữ chủ - Tác giả: Lăng Mộng Tiêu Nhiên - Tình trạng: Full

Thảo luận trong 'Truyện dịch' bắt đầu bởi Tu Di, 6/10/17.

Những người đang xem bài viết này (Thành viên: 0, Khách: 0)

  1. Huyết Linh Diệt Thiên

    Huyết Linh Diệt Thiên Super Member
    • 584/746

    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    552
    Đã được thích:
    5,886
    Chương 80: Đêm trước đại chiến (5)



    “Tiểu Diễn, con nói đúng, mạt thế bây giờ mỗi ngày đều có loại thời tiết khác nhau, còn huống chi thí nghiệm thời tiết nữa.” Tống lão gia tử cũng lo lắng mùa đông này đến, không nói đến đồ ăn có đủ hay không, chỉ cần nói công tác giữ ấm cũng không được tốt.

    “Xem ra chúng ta phải an bài người đi thu thập vật tư, nhất là quần áo và chăn bông dùng để gữ ấm” Tống lão gia tử vừa nói vừa nghĩ an bài mọi chuyện xuống dưới, bây giờ người trong căn cứ càng ngày càng nhiều, người bị thương cũng nhiều, bây giờ họ ở trong căn cứ công tác thì còn tốt, nhưng sau này phải cung cấp chăn bông và quần áo giữ ấm thì rất khó. Nhưng người thường đi thu thập vật tư không nói đến vấn đề có đối kháng được với tang thi mà còn phải phái thêm vài dị năng giả nữa.

    “Ông nội, con cảm thấy chúng ta có thể thu thập một ít vải dệt, sau đó để người trong căn cứ dùng tích phân để đổi, bọn họ có vải, bọn họ có thể tự cắt may quần áo phù hợp với họ.” Tần Y Y cũng lo lắng có nhiều người sẽ vì mùa đông bất thường này mà mất đi sinh mạng.

    “Được, trước cứ như vậy đi, chỉ hi vọng có thể sớm diệt sạch tang thi, nhân loại, sợ là không dậy nổi sau mấy lần ép buộc như vậy đâu.” Tống lão gia tử nghĩ ông đi ra ngoài nhìn thấy mọi chuyện như vậy cũng không chịu nổi.

    Sau đó mọi chuyện đều thuận lợi, từ sau khi quân đội ban bố mệnh lệnh thu thập vật tư và quần áo giữ ấm thì mọi người rất tích cực, họ tích cực làm việc để đổi lấy tích phân. Căn cứ phía tây sau trận tang thi triều thì lực ngưng tụ tăng lên vài phần

    “Chỗ này chắc là đủ.” Tần Y Y nhìn mấy ngàn bộ chăn bông dư ra trong không gian, bỗng nghĩ đến Trịnh Đình, người không nên đi theo trong chuyến thu thập vật tư này thì cười lạnh.

    “Không nghĩ được cái cô em gái hai kiếp mà vẫn đụng phải đấy”

    “Trịnh Đình có thể thuận lợi đi đến căn cứ phía tây, có lẽ không thoát khỏi quan hệ với Tô Nhuế. Lúc trước có phái người đi do thám thì nói ở căn cứ phía đông đang tích cực thu thập vật tư, trong đó có một đoàn lính đánh thuê vì thu thập được nhiều vật tư mà trở lên lớn mạnh, xem ra nàng ta vẫn chưa buông tha.” Tống Diễn nghĩ đến đến tin tức, thật không nghĩ ra căn cứ phía đông này nghĩ như thế nào, thực lực của dị năng giả đề cao rồi cho ra ngoài thu thập vật tư, còn mấy cái đinh trong căn cứ dạo nào thường xuyên dục dịch, không biết bọn chúng lại có mấy cái hành động ngu ngốc nào nữa?
    Một tuần sau, Tống gia.

    “Lăng Hạo, sao dạo này ngươi luôn trốn tránh ta!” Trịnh Đình hai tay chống nạnh, nổi giận đùng đùng hướng về phía Hoắc Lăng Hạo hô, đương nhiên nếu bỏ qua ánh mắt thường xuyên nhìn về phía Tống Diễn thì biểu hiện tức giận này sẽ đạt không ít.

    “Đại tiểu thư của ta ơi, ngươi im lặng một chút đi, căn cứ này không biết bị ngươi biến thành cái gì nữa.” Hoắc Lăng Hạo một bộ chịu không nổi trốn tránh ở sau lưng Kỳ Dương.

    “Còn có thể thế nào? Không phải là hôm nay mắng ai, ngày hôm qua đánh ai, Hoắc Lăng Hạo cũng sẽ không lấy ngươi, còn nếu gả qua, trời ơi, Hoắc Lăng Hạo ngươi lại rước một con cọp mẹ về nhà rồi?“Âu Dương Tuyết nói xong ngay cả nàng cũng đều nhịn không được ý cười.

    “Âu Dương Tuyết, ngươi đây là hâm mộ ghen tị đi? Ta cũng không nhìn thấy có người nam nhân nào thích ngươi, anh trai duy nhất trong lòng cũng có người khác.”

    Trịnh Đình vừa nói xong lời đó thì độ ấm trong phòng giảm xuống nhanh chóng, Âu Dương Lâm thích Tần Y Y chuyện này đã lâu như vậy ai cũng biết, nhưng họ cũng sẽ không ngu ngốc mà nói ra chuyện đó, dù sao nếu nói ra sẽ phải chịu đựng lửa giận của Tống Diễn, vì thế ánh mắt mọi người nhìn về phía Trịnh Đình đều tràn đầy ý tứ cười nhạo, ngay cả lời đó cũng dám nói, nàng ta cũng không xem lại mình có mấy cân lượng, tình cảm của Tống Diễn và Tần Y Y sao có thể dễ dàng bị hủy hoại như vậy?

    Trịnh Đình nghĩ không được nhiều, nàng ta cảm thấy không có người nam nhân nào lại chịu được vị hôn thê của mình cùng người nam nhân khác quan hệ không rõ ràng,ở trong mắt nàng ta thì Tống Diễn và Tần Y Y ở với nhau chỉ vì họ đến chung từ một thế giới mà thôi, nhưng hiện tại nàng ta không phải cũng tới rồi sao?

    Ngay từ đầu Tô Nhuế tìm được nàng ta nói muốn trợ giúp, nàng ta đáp ứng cũng chỉ vì coi trong gia thế của Hoắc Lăng Hạo, nhưng sau đó nhìn thấy Tống Diễn và Tần Y Y phía sau thì nghĩ họ cũng tới đây, so với Tống Diễn thì Hoắc Lăng Hạo tính là cái gì? Tần Y Y đứng bên người Tống Diễn chỉ vì nàng ta gặp được trước mà thôi, đợi đến khi Tống Diễn nhìn thấy bộ mặt thật của Tần Y Y sao còn có thể thích nàng ta nữa?
     
  2. Huyết Linh Diệt Thiên

    Huyết Linh Diệt Thiên Super Member
    • 584/746

    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    552
    Đã được thích:
    5,886
    Chương 81: Đêm trước đại chiến (6)




    “Trịnh tiểu thư xem ra rất quan tâm đến chuyện riêng tư của người khác, ta thưởng thức tính cách và năng lực của Y Y cũng không có gì sai chứ? Còn ngươi mấy hôm trước còn tự nhận mình là vị hôn thê của Hoắc Lăng Hạo, thế nhưng hành động bây giờ của ngươi là sao, ngươi cho là tất cả mọi người đều là mấy đứa ngốc mặc người đùa giỡn à?” Âu Dương Lâm giọng điệu châm chọc, tính cách hắn ôn hòa nhưng cũng phải nhìn người, Trịnh Đình này không cần thiết cho mặt mũi, hơn nữa mấy lời vừa rồi cũng là lời nói trong lòng hắn, lúc trước hắn thích Y Y nhưng lâu như vậy hắn cũng rõ ràng, hắn vốn là người cầm được thì cũng bỏ được, hắn cũng không sợ người khác nói ra.

    “Ngươi!” Trịnh Đình còn muốn nói cái gì nhưng Tống Diễm lại không cho nàng ta cơ hội.

    “Trịnh Đình, lúc trước ta có nói nơi này hình như không có ai chào đón ngươi, ngươi mỗi ngày chạy tới đây, người không biết còn tưởng nơi này là sở thu lưu dân chạy nạn đấy? Người nào cũng có thể chạy đến.” Tần Y Y uống ngụm trà mở miệng nói, đương nhiên ở nơi người khác không thấy nàng còn phải trấn an Tống Diễn, dù sao thời điểm Trịnh Đình nhắc tới Âu Dương Lâm thì Tống Diễn đã bắt đầu tức giận.

    “Tần Y Y, ngươi có cái gì mà kiêu ngạo , ta đều nghe nói, ở trong này mẹ ngươi chính là tiểu tam, ngươi còn mặt mũi nói chuyện với ta sao, người chị gái của ngươi đối xử tốt với ngươi như vậy chẳng phải ngươi cũng dám xuống tay sao? Vị hôn phu cái gì chứ, còn không phải thấy ngươi đáng thương, ngươi còn.. A!”

    Trịnh Đình nói còn chưa dứt lời liền phát ra tiếng kêu thảm thiết, mọi người thấy Trịnh Đình bay ra ngoài, trong lòng lại nghĩ chiêu thức ấy của lão đại thật đẹp nha, đường vòng cung này, độ cong thật hoàn mỹ.

    “Khụ khụ.” Trịnh Đình ngực đau lợi hại, nhìn Tống Diễn rồi đứng dậy, vì sao lúc nào Tống Diễn cũng bảo ộ cho con tiện nhân Tần Y Y kia, nàng ta so ra cũng chả kém bao nhiêu.
    “Diễn, ngươi đừng bị Tần Y Y lừa nữa , nàng ta căn bản chả phải người tốt gì, nàng…” Ý nghĩ không rõ ràng Trịnh Đình lúc này mới ý thức được nàng ta đang làm cái gì, nơi này là địa phương của Tần Y Y, nàng ta làm gì ở trong này cũng không có lợi, nhìn ánh mắt của mọi người, Trịnh Đình sắc mặt trắng bệch, thân thể hơi phát run.

    “A, đây là sợ hãi ? Đúng rồi, vừa mới nhìn ngươi nói rất hưng phấn không kịp nói cho ngươi, giả dạng người khác cũng không xong, thật sự rất không giống, ngươi lại lấy lòng mẹ ta, ngươi cũng chả phải con gái của bà ấy, từ hôm nay trở đi Hoắc gia chúng ta không chào đón ngươi.” Hoắc Lăng Hạo không chút để ý lại cho Trịnh Đình thêm không ít đả kích.

    Không thể không nói Trịnh Đình này cũng là một người biết diễn, dỗ Bác gái Hoắc rất tốt, nhưng một số chuyện của nàng ta vẫn bị bác trai Hoắc nói cho bác gái Hoắc, bác gái Hoắc cũng không ngốc, quan sát nghiêm túc một thời gian thì nhận ra Trịnh Đình không giống với trước kia, bà thật sự không tin mạt thế có thể biến một cô gái tâm tư đơn thuần trở thành một người tràn đầy tâm cơ như vậy, trong lòng ít nhiều cũng không vui nhưng vẫn đồng ý với cách xử sự của con trai.

    “Anh Lăng Hạo, anh sao có thể nói như vậy? Chúng ta từ nhỏ cùng nhau lớn lên mà, anh đã nói sẽ luôn bảo vệ em, anh bây giờ lại muốn đuổi em ra khỏi Hoắc gia, anh có còn nghĩ tới em không?” Trịnh Đình thật không ngờ ngay cả Hoắc gia nàng ta cũng không thể trở về được, nàng ta thật sự là dị năng giả, nhưng đều là bởi vì thuốc của Tô Nhuế, nàng ta căn bản không có bao nhiêu kinh nghiệm chiến đấu, trên người cũng không có tinh thạch gì, cho dù bằng chính năng lực của nàng ta ở đây cũng không đến nỗi đói chết, nhưng cũng sẽ không có cuộc sống tốt như bây giờ, quan trọng nhất là nếu không có Hoắc gia làm hậu thuẫn thì nàng ta làm cái gì cũng bó tay bó chân, rất nhiều chuyện căn bản là không thể làm.

    “Ta muốn bảo vệ là Trịnh Đình đáng yêu ngây thơ ngày xưa, bởi vì mạt thế mà ngươi trở nên độc ác, không còn đơn thuần cũng không sao nhưng tuyệt đối không nên độc ác như ngươi bây giờ, mấy ngày nay dễ dàng tha thứ ngươi cũng chỉ là xem mặt mũi trước kia mà thôi, nhưng ngươi không chỉ không hối cải mà còn càng điên cuồng hơn, ngươi cho là mấy lời ngươi nói bên ngoài không có ai biết sao? Đừng quên, ngươi còn chưa có năng lực này!” Hoắc Lăng Hạo nhìn dáng vẻ của Trịnh Đình rồi lắc lắc đầu, hắn không rõ vì sao Trịnh Đình sẽ biến thành dáng vẻ bây giờ.
     
  3. Huyết Linh Diệt Thiên

    Huyết Linh Diệt Thiên Super Member
    • 584/746

    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    552
    Đã được thích:
    5,886
    Chương 82: Đại chiến bắt đầu (1)




    Nhìn Trịnh Đình hoang mang rối loạn chạy mất, Tạ Y Kỳ cười nhạo một tiếng “Hôm nay nàng ta bị như vậy, mai chắc không đến nữa nhỉ?”“Cái này thì chưa xác định được đâu, da mặt nàng ta dày như thế nào chẳng phải em cũng biết rồi còn gì.” Kỳ Phong nói không chút nể mặt.” Được rồi, hai người nói nhiều như vậy nếu nàng ta thật sự đến thì giao cho hai người.” Tống Diễn tổng kết một câu rồi quay trở về phòng, lưu lại Kỳ Phong và Tạ Y Kỳ hai người mắt to trừng mắt nhỏ trong tiếng cười của những người khác.

    Tần Y Y cùng Tống Diễn trở về phòng nhưng vẫn còn nghe thấy tiếng cười, khóe miệng khẽ nhếch, những ngày như vậy thật tốt.

    Thời gian cứ như vậy không nhanh không chậm trôi qua, bọn người Tống Diễn, Tần Y Y, Hoắc Lăng Hạo, Kỳ Dương đều nỗ lực đề thăng dị năng, căn cứ cũng nghênh đón trận tuyết đầu tiên, lúc đầu những người sống sót còn vui vẻ, trẻ con cùng nhau chơi đùa ném tuyết giống như chưa từng có mạt thế, chỉ là khi trận tuyết rơi ba ngày thì không có một người sống sót nào cảm thấy vui vẻ nữa, dị năng giả còn tốt, kích phát dị năng thì cơ thể cũng khỏe mạnh hơn, không có một chút nào cảm thấy độ ấm lúc này khác trước bao nhiêu, nhiều lắm cũng chỉ mặc thêm một hai cái áo, nhưng người thường thì không được như vậy, tuy căn cứ có thu thập quần áo mùa đông, người không có dị năng thì nhận vải về nhà may quần áo mình thích, nhưng vẫn cảm nhận được cái lạnh thấu xương, mỗi ngày hận không thể nằm lì ở trong nhà, nhưng vài ngày sau thì cả nhà đều không thể trôi qua tốt được.

    “Ai, độ ấm này xem ra chỉ tăng không có giảm mà.” Tống lão gia tử lúc đầu còn cường tráng khỏe mạnh nhưng thời gian này làm việc vất vả cũng đã lộ ra sự già nua, mặc dù có ba Tống và Tống Diễn hỗ trợ, nhưng tuổi trẻ lão gia tử đã quen làm việc vất vả nên bây gờ bị bắt ở nhà cũng không quen, chuyện gì cũng muốn làm.

    “Đây là mạt thế, bây giờ cũng chỉ có thể dựa vào giường sưởi để giữ ấm mà thôi, nhưng cái ống dùng để dẫn nhiệt dùng chưa được một lúc đã đông lạnh rồi“ ba Tống mấy ngày hôm nay luôn suy nghĩ cách giải quyết chuyện này nhưng nghĩ mãi không ra.

    Tống Diễn cùng Tần Y Y liếc nhau, mới mở miệng nói “Ông nội, ba, bác mấy hôm nay con và Y Y có nghiên cứu vài phương án giải quyết chuyện này, bây giờ có một cái con nghĩ là có thể thử một lần.”

    “Tiểu Diễn, nói nghe xem nào, các con nếu đã nghĩ muốn thử một lần thì chắc chắn tỉ lệ thành công cũng rất cao.“Năng lực của đứa cháu này ông cũng rất tin tưởng, nên khi nghe đến phương án có thể thử thì mắt ông sáng lên.
    “Nếu chúng ta không thể giữ ấm cho từng nhà, thì sao không giữ ấm cho cả căn cứ, giống như vòng bảo vệ căn cứ, chúng ta có thể làm một cái vòng dùng để giữ ấm mà”

    “Phương pháp này của con cũng rất tốt, nhưng thời tiết bây giờ làm sao có thể tìm được nhiều nguyên liệu giữ ấm đây.” ba Hoắc nghĩ đến thời tiết bên ngoài thì nắm chặt quần áo trên người.

    “Bây giờ đã là mạt thế rồi chúng ta nên dùng vật gì dùng được lâu dài lại tiết kiệm.” Tống Diễn nhìn mọi người cười nói.

    “Con muốn nói đến … tinh hạch tang thi hệ hỏa sao?“Tống lão gia tử tâm tư vừa động.

    “Đúng vậy, mấy hôm nay bọn con đã thử nghiệm và cảm thấy có thể dùng được, chỉ là số lượng tinh hạch tiêu hao rất nhiều. Mỗi ngày con tính ra tiêu hao khoảng hơn 100000 viên cấp một, 50000 viên cấp hai, 30000 viên cấp ba, 10000 viên cấp bốn, 5000 viên cấp năm, nếu là cấp sáu thì 1000 viên là đủ, cấp bảy là bốn trăm viên, cấp tám chúng con chưa thử nghiệm, dù sao tang thi cấp tám cũng không có nhiều, nếu muốn dựa vào tang thi cấp tám để cung cấp tinh hạch thì không khả thi lắm.” Tống Diễn trầm ổn nói ra ý nghĩ của mình.

    “Tuy số lượng tinh hạch có hơi nhiều nhưng căn cứ của chúng ta có khoảng hơn mấy trăm vạn nhân khẩu, có thể ra ngoài làm nhiệm vụ cũng có khoảng một trăm vạn người, cùng nhau nỗ lực hẳn là sẽ qua được mùa đông này đi.“Tống lão gia tử cảm thấy phương pháp này xác thực có thể làm.

    Cuối cùng thông qua quân đội phát tán tin tức này, mọi người nghe thì biết đã có phương pháp, cũng có tin tưởng, đi ra ngoài căn cứ làm nhiệm vụ cũng tích cực thu thập tinh hạch hệ hỏa, cứ như vậy vòng giữ ấm của căn cứ phía tây có thể chống đỡ tiếp.
     
  4. Huyết Linh Diệt Thiên

    Huyết Linh Diệt Thiên Super Member
    • 584/746

    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    552
    Đã được thích:
    5,886
    Chương 83: Đại chiến bắt đầu (2)



    “Nghe nói mấy ngày nay Trịnh Đình làm chuyện gì không an phận?” Tống Diễn gắp một đũa thức ăn vào bát Tần Y Y rồi hỏi.“Phải, có lẽ thấy cuộc sống của chúng ta quá an nhàn nên bên đó không nhịn được nữa.” Hoắc Lăng Hạo luôn phụ trách công việc giám thị Trịnh Đình cho nên Tống Diễn vừa mở miệng hỏi thì hắn cũng tự nhiên trả lời.

    “Thật muốn biết cái nữ nhân kia cho nàng ta cái gì tốt nhỉ, không yên ổn trong căn cứ lại lộ ra tâm tư xấu xa.” Tạ Y Kỳ thật sự không rõ, ở trong căn cứ sống yên ổn không tốt sao? Tuy bọn họ không muốn gặp Trịnh Đình nhưng nể tình quan hệ của Hoắc gia với ông nội nàng ta thì nhất định sẽ không để kẻ khác bắt nạt, nữ nhân này não ngắn hơn so với người khác sao?

    “Đến, ăn miếng thịt bò đi, chị dâu làm đồ ăn tốt như vậy, nhất định phải ăn nhiều một chút.” Kỳ Phong nhìn bạn gái tức giận thì vội vàng dỗ dành.

    Tần Y Y cùng Tống Diễn liếc nhìn nhau, tất cả đều là bất đắc dĩ.

    Mấy ngày nay Hoắc Lăng Hạo, Kỳ Dương, Kỳ Phong, Tạ Y Kỳ da mặt càng ngày càng dày, mỗi ngày buổi tối đều sẽ đến cọ cơm, nói thẳng tay nghề Tần Y Y rất tốt, làm cho bọn họ ăn một lần thì không ăn được những thứ khác, nếu những lời này mà để cho mọi người ở thời mạt thế này biết thì không biết sẽ xảy ra chuyện gì đâu, có lẽ căn cứ phía tây sẽ đỡ hơn, chỉ cần nỗ lực làm việc, xây dựng căn cứ thì người thường cũng có đồ ăn, thịt, rau dưa thỉnh thoảng cũng có thể ăn.

    “Lăng Hạo tiếp tục để người nhìn chằm chằm vào nàng ta, cũng không biết có làm nên trò trống gì không, tuy nhiên nếu bọn họ đã có tính toán thì nhất định phải dựa vào thế lực nào đó.

    Ở mạt thế có thể mượn thế chính là tang thi triều, chỉ hi vọng bọn họ không tự lấy đá đập chân mình.

    “Lão đại cứ yên tâm đi, tuyệt đối sẽ không để bọn chúng thực hiện được ý đồ.”

    “Cậu khi nào nói chuyện mà không ăn thì độ tin tưởng tuyệt đối sẽ cao hơn nhiều.”

    “Kỳ Dương, cậu không chế nhạo mình là sẽ chết sao.” Hoắc Lăng Hạo liếc nhìn một cái khinh thường.

    “Sẽ không chết.” Kỳ Dương miệng đầy đồ ăn nói “Nhưng sẽ không thoải mái.”

    “Ha ha…“Hai người đấu pháp trên bàn ăn còn những người khác vừa xem vừa cười.

    Ăn xong cơm chiều Hoắc Lăng Hạo và mọi người bị Tống Diễn đuổi đi, Tống Diễn cũng không hi vọng thế giới hai người của hắn sẽ bị mấy người kia phá hoại, Tần Y Y dọn dẹp xong bàn ăn thì ra bàn sách đã thấy Tống Diễn người trên sofa xem tài liệu, bưng chén nước đi đến. ” về nhà còn làm việc nữa, mọi người trong căn cứ biết có phải sẽ cảm ơn lãnh đạo không đây”.
    Đưa nước cho Tống Diễn xong Tần Y Y ngồi yên lặng nhìn Tống Diễn bên cạnh, Tống Diễn đưa tay lấy cốc nước, quay đầu vui sướng hỏi “Y Y, em vừa mới nói cái gì?” Nhìn ánh mắt tỏa sáng của Tống Diễn, Tần Y Y bỗng nhiên ý thức được nàng vừa nói cái gì, mặt hiếm thấy đỏ hồng, trong lòng thầm mắng mình không tốt, hai người thân thiết với nhau còn mỗi bước cuối cùng chưa làm thôi, hiện tại mặt đỏ cái gì, khụ khụ,“Em vừa mới nói mọi người sẽ cảm ơn anh sao?”

    Tống Diễn ôm lấy Tần Y Y, cười nói “Biết rõ anh hỏi không phải câu này mà.”

    “Em làm sao mà biết anh muốn hỏi cái gì chứ, em mệt rồi đi nghỉ trước đây.” Tần Y Y muốn đứng lên thì bị Tống Diễn ôm lại “Y Y gấp gáp như vậy sao?”“Anh!” Không ngoài ý muốn hai người ở trên sofa lại ôn tồn một trận.

    “Y Y có muốn biết thân thế của thân thể ở thế giới bên này không?“Tống Diễn ôm mặt đỏ hồng của Tần Y Y, ở bên cạnh tai thân thiết hỏi.

    “Thân thế? Ở trong trí nhớ cũ của thân thể này có biết một ít, nhưng em cũng không rõ Tần Nhạc muốn tiền có tiền, muốn sắc có sắc, sao lại nhận định một tên cặn bã như Tần Chính Đức chứ?”

    Tống Diễn không có hứng thú với ý tưởng của Tần Nhạc, nhưng vừa rồi nhìn thấy tư liệu thì ngoài ý muốn một chút, nghĩ rồi lấy phần tư liệu kia cho Tần Y Y xem.

    Tần Y Y một bên vừa xem tư liệu lại vừa chịu đựng sự quấy rối của Tống Diễn, cọ xát cũng phải một giờ mới xong, thở dài “Chuyện này so với việc lúc trước em biết còn…” Khoa trương lại giả tạo, Tần Y Y cuối cùng cũng không nói hai từ đó.

    “Y Y tính thế nào?“Tống Diễn luôn tôn trọng quyết định của Tần Y Y, nếu nàng không muốn nói thì hắn sẽ không nói gì, dù sao mọi chuyện bây giờ không có gì không tốt.

    “Ừm, ngày mai đi thôi.” Tần Y Y ngẩng đầu nhìn Tống Diễn nói.

    Tống Diễn nghĩ Tần Y Y sẽ đồng ý nhưng lại không nghĩ tới nàng đồng ý nhanh như vậy

    “Giật mình sao.“Tần Y Y quay lưng ngả xuống trong lòng Tống Diễn“Tuy rằng Hoắc Lăng Hạo hơi thoát tuyến một chút nhưng làm người anh trai thì anh ấy có đủ tư cách.” Tần Y Y cùng bọn họ ở chung cũng có thời gian rất lâu, Hoắc Lăng Hạo luôn có tình cảm với người em gái chưa có duyên gặp mặt kia, lúc trước ở trước mặt Tần Y Y còn nói đùa em gái hắn bây giờ cũng lớn bằng Tần Y Y, nói không chừng còn xinh đẹp hơn ấy chứ.

    “Em nghĩ nếu nguyên chủ không bị Tần Nhạc ôm ra khỏi bệnh viện thì có lẽ đã chết rồi, bà ấy cũng dạy dỗ rất tốt nguyên chủ, ở trong lòng nguyên chủ vẫn luôn yêu người mẹ này.“Tần Y Y nghĩ trong trí nhớ hình thức hai mẹ con họ ở chung không khác người thường là bao.
     
  5. Huyết Linh Diệt Thiên

    Huyết Linh Diệt Thiên Super Member
    • 584/746

    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    552
    Đã được thích:
    5,886
    Chương 85: Đại chiến bắt đầu (3)



    Sáng sớm ngày thứ hai, trong phòng Hoắc gia“Lão đại, cậu nói thật chứ? Y Y, Y Y thật sự là em gái mình?” Hoắc Lăng Hạo nhìn Tống Diễn và Tần Y Y vẫn không thể tin được.

    “Đương nhiên là thật, thế nào, có ý kiến?“Tần Y Y nhìn Hoắc Lăng Hạo ngây ngốc, trong lòng sung sướng.

    “Y Y, Y Y, con gái của mẹ.” Mẹ Hoắc nước mắt rưng rưng nắm giữ lấy tay Tần Y Y, không ngừng gọi tên Tần Y Y, lúc mới gặp Tần Y Y lần đầu bà đã cảm thấy rất thân thiết với Y Y, nhưng không ngờ nàng lại là đứa con gái bà tâm tâm niệm niệm tưởng nhớ gần hai mươi năm.

    “Ha ha, Tiểu Diễn cảm ơn con, kỳ thật không dối gạt các con, lần đầu tiên nhìn thấy Y Y trong phòng của lão gia tử thì liền cảm thấy nàng thân thiết như con gái ruột, sau này cũng có hỏi thăm về thân thế của Y Y, chỉ tiếc một nỗi bây giờ là mạt thế, tin tức lấy được cũng thiếu đến đáng thương, bác cũng không nắm chắc sẽ lấy được tin tức chính xác nên cũng không tìm nữa, không nghĩ tới hôm nay các con cho bác tin tức kinh hỉ như vậy, lần đầu tiên bác cảm thấy mạt thế đến cũng không phải là hỏng bét, bằng không đợi đến bao giờ mới có duyên phận gặp lại Y Y.” Ba Hoắc cảm khái nói.

    “Ba, cảm khái nhiều như vậy làm gì, Y Y trở về chính là tốt nhất, ha ha, mình rốt cuộc cũng có thể làm anh rồi, a, đúng rồi, Y Y, mau gọi anh đi.” Ánh mắt Hoắc Lăng Hạo sáng long lanh nhìn chằm chằm Tần Y Y.

    Tần Y Y nhìn nhìn ánh mắt không yên của Hoắc Lăng Hạo và ánh mắt kì vọng của ba Hoắc Mẹ Hoắc thì mím môi nói

    “Ba, mẹ, anh”

    “Ai, tốt tốt, một nhà chúng ta rốt cuộc cũng đoàn tụ rồi.“Mẹ Hoắc cao hứng vỗ tay Tần Y Y cười nói.

    Thời gian một buổi sáng, đều ở trong nhà Hoắc gia nhận thân, Tần Y Y cũng cảm nhận được có ba mẹ quan tâm, cảm giác này thật tốt, thật sự rất tốt.

    Cùng lúc đó ở một nhà trọ của dị năng giả,“Mọi chuyện tiến hành thế nào rồi ?” Một nữ tử mặc quần áo vận động màu đen, buộc tóc đuôi ngựa không kiên nhẫn nói.

    “Yên tâm đi, đều thu thập xong, vài ngày nữa nhất định sẽ làm cho bọn họ trở tay không kịp.” Một nữ tử khác trong phòng nói, trong ánh mắt là oán giận thật sâu.

    “Nhìn không ra ha, ngươi đã bị đuổi ra ngoài, cư nhiên còn có thể thành công, ngươi hay là đang giúp bọn họ đối phó ta?“Tô Nhuế híp mắt không tin hỏi lại.

    Trịnh Đình bị hoài nghi thì tức giận, nhưng cũng không dám nói gì,“Nếu ngươi đã biết ta bị đuổi ra ngoài thì cũng đoán được oán giận của ta với bọn họ chứ, ta làm sao có thể cùng bọn họ hợp tác, ta lần này thuận lợi như vậy là vì có nam nhân luôn theo đuổi ta làm mọi chuyện, hắn còn nói ở bên kia hắn đã bị phát hiện, hắn khuyên chúng ta nên một kích chí mạng nếu không sẽ vạn kiếp bất phục.”

    “Đã nhận ra? A, xem ra bọn họ cũng không phải là đồ vô dụng, chuyện này ta đều có phán đoán, ngươi chỉ cần làm tốt bổn phận của mình là được rồi.” Tô Nhuế không cần nói.

    Một tuần sau vào ban đêm, trên bầu trời mặt trăng một màu đỏ như máu ảm đạm, từ sau khi mạt thế đến thì toàn là khung cảnh này, mà chung quanh căn cứ, tang thi vốn bị thanh lí sạch sẽ lại tốp năm tốp ba tụ lại, càng ngày càng nhiều.
    “Không tốt, không tốt, tang thi triều đến !“Dị năng giả trở về căn cứ thông báo cho mọi người, trải qua một lần tang thi triều mọi người trong căn cứ cũng chuẩn bị nhanh hơn rất nhiều, nhanh chóng chuẩn bị vòng phòng ngự.

    “Thật không nghĩ tới bọn họ vì đối phó căn cứ phía tây mà đưa tới nhiều tang thi như vậy, thật đúng là vì lợi ích của mình mà cái gì cũng có thể làm, Tần Y Y đứng trên thành nhìn xuống đàn tang thi chi chít bên dưới, ngay trước mắt là cảnh tượng nổ mạnh lần trước.

    “Cái này chỉ là một phần ba thôi, bọn họ dám dùng dược tề để dụ tang thi tới đây để căn cứ của chúng ta lâm vào hoàn cảnh này thì bọn họ cũng phải giác ngộ tình cảnh của mình có khi còn tệ hơn chúng ta, nhưng xem ra cả con tang thi vương cũng bị dụ tới đây, bằng không dựa theo kế hoạch thì nó đang ở căn cứ phía bắc.” Tống Diễn đứng ở bên cạnh Tần Y Y nói.

    “Xem ra dược tề này thật sự rất hữu dụng, tuy có thể giải được bệnh độc của tang thi nhưng cũng có chỗ hữu dụng với tang thi vương, hơn nữa còn rất lớn, bằng không hắn cũng sẽ không tự mình đến, chỉ là đáng tiếc, căn cứ phía bắc chế dược tề rất thành công, đến cả tang thi cũng không nghe theo lệnh của tang thi vương.“Tần Y Y nghĩ đến tang thi bị dược tề kéo đến thì lắc đầu nói.

    Kỳ thật lúc trước căn có có làm trắc nghiệm với tang thi, tang thi vốn sẽ có một lần hình thành tang thi triều nhằm vào vài căn cứ lớn, chính là Tô Nhuế bọn họ dùng dược tề chế tạo để hấp dẫn tang thi đến căn cứ phía tây, bọn họ cũng dẫn tang thi tới vài căn cứ ở gần, để căn cứ của họ hứng ít tang thi hơn.

    Dị năng giả trong căn cứ và tang thi đã bắt đầu chiến đấu, dị năng hệ tinh thần của Tống Diễn đã lên cấp mười, có thể thi triển trong phạm vi lớn, bởi vì cùng tang thi vương đối kháng nhau nên nhóm tang thi cũng hành động chậm chạp hơn, cho dù kém một cấp thì chiến đấu cũng không có khó khăn mấy.

    “Tinh thần dao động ở phía đông nam.” Tần Y Y nhìn phương hướng kia thản nhiên nói, bởi vì Tống Diễn muốn khống chế toàn cục, cho nên công việc tìm tang thi vương do Tần Y Y hoàn thành, về phần hệ thống, đã li khai ngày hôm trước, bởi vì kế hoạch của Tô Nhuế bị lộ, người cũng đã bị bắt, dựa theo cách nói của hệ thống thì nhiệm vụ của Tần Y Y ở thế giới này đã thành công, cho nên nó cũng phải rời đi.

    “A, không nghĩ tới một con người như ngươi mà thực lực cũng không tầm thường đâu.“Một người đàn ông mặc quần áo vận động màu xám đi ra từ giữa đám tang thi, mang theo kính gọng vàng, nhìn qua có dáng vẻ rất có học vấn, cái dạng này mà xuất hiện ở trong căn cứ cũng sẽ không bị nhận ra, nếu không phải trong căn cứ có thiết bị phát hiện bệnh độc, nếu không tang thi vương cũng đã đi vào vài căn cứ rồi.

    “Thật không? Ta thật sự quên ngươi bây giờ không còn gọi là người nữa.” Tống Diễn nói xong liền dẫn đầu công kích, mà Tần Y Y cũng chống lại hai con tang thi cấp tám phía sau tang thi vương.

    “Chết tiệt! Tang thi làm sao có thể đến công kích căn cứ của chúng ta! Tô Nhuế không phải nói đều thu phục hết sao?”Người lãnh đạo căn cứ phía bắc nhìn thấy tang thi chi chít bên dưới tức giận mắng.

    “Đừng nghĩ vô dụng nữa, ta đã sớm nói với ngươi phương pháp kia không dùng được, nói cái gì mà đem tang thi dẫn tới căn cứ phía tây, ta đã sớm phát hiện, nhìn số lượng tang thi này thì mỗi căn cứ đều bằng nhau, nếu họ độc ác thêm một chút thì toàn bộ tang thi đều dẫn tới căn cứ của chúng ta!” Một ít nam tử lớn tuổi nói.

    “Hoắc Lăng Hạo!“Nhìn thấy Hoắc Lăng Hạo đang chiến đấu với một con tang thi cấp tám thì ở bên cạnh có một con tang thi cấp bốn hỏa hệ chuẩn bị đánh lén, Tần Y Y ném một cái lôi điện qua rồi lên tiếng nhắc nhở.

    “Em gái, không cần lo lắng, anh em rất cẩn thận mà!” Hoắc Lăng Hạo chú ý tới phía sau cười an ủi, trong lòng cũng đánh cái khiếp sợ, vừa rồi hắn chỉ thất thần một cái mà suýt chút nữa dùng mạng để bồi.

    Tần Y Y nở nụ cười, tiếng em gái này gọi thật trôi chảy, nàng từ ngày đó gọi bọn họ xong thì chỉ có gọi ba Hoắc mẹ Hoắc là ba mẹ còn Hoắc Lăng Hạo thì trực tiếp gọi tên.

    Chiến tranh cứ như vậy hừng hực khí thế tiến hành, bởi vì lúc trước căn cứ phía tây đã huấn luyện mọi người trong căn cứ chiến đấu với tang thi triều nên mọi người từ dị năng giả dến quân nhân, ngay cả người thường cũng phối hợp rất ăn ý, trong lúc nhất thời áp đảo tang thi.
     
  6. Huyết Linh Diệt Thiên

    Huyết Linh Diệt Thiên Super Member
    • 584/746

    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    552
    Đã được thích:
    5,886
    Chương 85: Chương kết





    “Y Y, lão đại hắn sẽ không làm ra chuyện gì đi?“Kỳ Dương hơi lo lắng hỏi, ngay lúc con tang thi vương kia xuất hiện thì lão đại cũng mất tích theo, tuy luôn tin tưởng với năng lực của lão đại nhưng.

    “Đứng đó lo lắng không bằng đánh thêm mấy con tang thi nữa đi, giảm bớt chút áp lực cho hắn.” Tần Y Y chém con tang thi trước mặt và tránh thoát con tang thi đánh lén phía sau.

    “Chính là, anh, lão đại dáng vẻ như thế nào anh còn không biết sao, hay lão đại lâu rồi không ra tay nên anh quên.” Kỳ Phong giải quyết xong vài cái tang thi bên người, nhìn quần áo bị dính đầy chất lỏng, trong lòng phát ói. Hắn luôn luôn có tính khiết phích, lúc mạt thế đến đã ói ra không biết bao nhiêu lần, bây giờ tuy không như trước nữa nhưng trong lòng vẫn không thoải mái, bởi vì cái tính này mà không ít lần bị mọi người trong đội chế giễu.

    “Ha ha, Kỳ Phong nói rất đúng, chúng ta tỉ thí xem ai giết được nhiều tang thi hơn không.” Kỳ Dương nghe xong cũng buông ra, bốn phía giết hại tang thi bên người.

    Khi ánh sáng cuối chân trời chiếu xuống, trận chiến này cuối cùng lấy căn cứ phía tây thắng lợi mà chấm dứt, Tống Diễn trở về, lúc đó tuy quần áo có hơi tổn hại và vài vết thương còn lại không có gì đáng lo, Tần Y Y bọn họ cũng thấy được tinh hạch đầu tiên của tang thi cấp mười, tỏa ra ánh sáng bảy màu.

    “Tinh hạch cấp mười thật sự rất đẹp” Hoắc Lăng Hạo nhìn tinh hạch phát ra ánh sáng bảy màu thì cảm thán nói.

    “Cái này cùng chủ nhân của nó giống nhau, có thể không đẹp sao.” Kỳ Dương cười vỗ vỗ bả vai Hoắc Lăng Hạo nói.

    “Cũng phải, có lẽ từ nay về sau cũng không có cơ hội nhìn thấy viên thứ hai, nếu tang thi đều tiến hóa thành tang thi vương thì nhân loại cũng không còn đường sống nữa.” Hoắc Lăng Hạo nghĩ nghĩ lúc đầu nhìn thấy tang thi vương thì nghĩ nếu tang thi mà tiến hóa hết thành tang thi vương thì không biết nhân loại sẽ còn không nữa.

    “Ngươi chừng nào thì học được buồn lo vô cớ rồi? Tốt lắm nhanh đi thu thập tinh thạch đi, lần này nhóm tang thi nguyên khí đại thương, tiêu diệt bọn chúng không sớm thì muộn thôi.“Kỳ Dương vừa nói một bên lôi kéo Hoắc Lăng Hạo đi lấy tinh thạch.

    Nhìn mọi người lục tục thu thập tinh thạch, Tần Y Y giật mình phát hiện nàng đã đến nơi này thật lâu.“Đang nghĩ cái gì?” Tống Diễn phát hiện Tần Y Y cúi đầu đứng ở nơi đó đi tới nhẹ giọng hỏi.

    Ngẩng đầu nhìn đến nam tử ôn hòa tươi cười, Tần Y Y mặt mày mỉm cười “Chỉ là suy nghĩ có thể ở nơi này gặp được anh thật sự tốt lắm, thật sự rất tốt.”

    Tống Diễn sửng sốt, hai tay ôm lấy Tần Y Y, thấp giọng ở bên tai nàng nói “Y Y, anh có từng nói qua em cười lên rất đẹp chưa.” Tống Diễn cánh tay nắm thật chặt, hắn sao lại chưa từng nghĩ như thế chứ, có thể gặp được nàng ở nơi này hắn thật hạnh phúc, hắn yêu nàng, mà vừa khéo, nàng cũng thương hắn, có lẽ đây là hạnh phúc đi, trên thế giới này cuối cùng cũng có một người cùng hắn nắm tay đến già.

    “Y Y”
    “Hả?”

    “Lần này chiến tranh kết thúc, có thể sẽ có một thời gian rất dài yên ổn.“

    “Ừm”

    “Buổi tối nói với ba mẹ Hoắc đến nhà ăn cơm đi?“

    “Được.” Ba mẹ cũng nói nhận con gái, có cơ hội phải mời Tống Diễn một bữa.

    “Thuận tiện hai ta lấy giấy kết hôn.” Cho dù là mạt thế căn cứ cũng có chuyên môn đăng ký kết hôn cho mọi người.

    “Ừm, hử?“Tần Y Y ngẩng đầu nhìn hướng Tống Diễn, không có gì bất ngờ khi nhìn thấy nụ cười trên môi của Tống Diễn.

    “Y Y cũng sốt ruột gả vào nhà anh sao?” Tống Diễn thanh âm trầm thấp, ẩn ẩn nụ cười.

    “Gấp sao?“Tần Y Y híp mắt hỏi ngược lại, đương nhiên nếu tay nàng không ở bên hông Tống Diễn ra sức nhéo.

    “Ngô “Tống Diễn hít vào một hơi “Là anh gấp, muốn nhanh chóng lấy Y Y về nhà làm vợ”

    “Hừ, này còn kém không nhiều lắm!” Tần Y Y kỳ quái quay đầu, mặt có chút ửng đỏ.

    Hai người gắt gao ôm nhau,

    Cả đời này

    May mắn làm sao họ có thể gặp nhau.
     

Chia sẻ trang này