1. Thông báo

    Tuyển dịch giả cho truyện độc quyền của Tầm Hoan (Vui lòng click vào ảnh để xem chi tiết)

    Tuyển dịch giả cho truyện độc quyền của Tầm Hoan
    Dismiss Notice

Xuyên không Leng Keng Hồng Nhan Phong Thái Hành Thiên Hạ - Tác Giả: Lạc Lạc Nguyệt Sắc - Tình Trạng: Full

Thảo luận trong 'Truyện dịch' bắt đầu bởi Linh Tiêu, 24/12/17.

Những người đang xem bài viết này (Thành viên: 0, Khách: 0)

Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.
  1. Linh Tiêu

    Linh Tiêu Super Member
    • 332/373

    • Tầm Hoan Thương Gia
    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    718
    Đã được thích:
    5,212
    Q.3 - Chương 160: Nhu Tình
    Edit: Cháy Rang + Nhoktho

    Beta: Lan Hương

    Giờ khắc này hai thân hình trên giường, mặt đối mặt nhìn nhau.

    Qua một lúc lâu, Mộc Vấn Trần bỗng nhiên nhảy xuống giường, ra khỏi phòng mang vào một thùng nước tắm thật lớn.

    Như Phong không rõ nên đứng lên hỏi: “Chàng muốn làm gì?”

    Mộc Vấn Trần vén tay áo lên, đưa tay cởi ngoại bào của Như Phong…

    Như Phong giữ chặt áo, có chút ngượng ngùng, vì thế vội nói: “Cái này chưa cần mà? Không phải sau khi làm xong mới tắm sao? Bây giờ bọn họ đã làm gì đâu. Tên ngốc này…

    “Ta đã tắm ở nhà rồi.” Như Phong xấu hổ nói, ánh mắt liếc nhanh Mộc Vấn Trần một cái.

    Mộc Vấn Trần mặt nhăn nhíu mày, nói: “Ta không thích nàng trang điểm.”

    Như Phong cúi mặt xuống, nói: “Nhưng như thế sẽ làm cho sắc mặt của ta tốt hơn một chút.” Ngẫm lại, bản thân nàng đã bảy tám ngày không ngủ không nghỉ, vì cần lấy lại sức, lúc đang vội trở lại đến kinh thành mới để cho Nam Sơn thuê một chiếc xe ngựa, sau đó nàng trốn ở bên trong ngủ, bằng không cho dù về tới kinh thành sớm đã ngã xuống, làm sao có thể thần thái sáng láng mà tới yến hội?

    Mộc Vấn Trần trầm mặc cầm lấy tay nàng, sau đó đem ngoại bào cởi ra, đem giầy cởi ra, lộ ra một đôi chân bạch ngọc, mười đầu ngón chân vừa trắng vừa mềm ( tỉ tỉ chỉ bí quyết dưỡng chân cho muội với T^T)

    Như Phong rụt rụt đầu ngón chân, thực ngượng ngùng: “Chân ta rất to.” Vì mình cao như vậy, cho nên chân cũng không khéo léo và đáng yêu giống nữ hài tử khác.

    “Chàng đang giúp ta làm cái gì?” Như Phong trong lòng rất vui, kỳ thật đã đoán được người kia muốn làm gì, nhưng không ngờ tới Mộc Vấn Trần ngơ ngơ ngác ngác lại muốn làm việc này. Hắn lấy ý tưởng này đâu ra? Sau này mình nhất định phải hỏi cho kỹ càng một chút mới được.

    Mộc Vấn Trần trước dùng khăn mặt nhẹ nhàng tẩy lớp trang điểm trên da mặt mỏng manh của Như Phong. Sau đó đem chân của Như Phong ngâm vào nước ấm, cuối cùng nhẹ nhàng tẩy rửa.

    “Hô —— thật thoải mái a.” Như Phong thở ra một hơi, nước có chút nóng, nhưng nếu rửa chân thì nhiệt độ này là tốt nhất, nghĩ vậy nàng liền nở nụ cười.

    Mộc Vấn Trần thấy thế lại tiếp tục nắn bóp, mãi đến khi nước nguội, hắn mới dùng hai tay lau khô chân, sau đó một lần nữa ôm Như Phong đang mềm nhũn đặt lên giường.

    “Chàng gầy đi rất nhiều.” Bốn mắt nhìn nhau, Như Phong đau lòng nói, vừa rồi vừa bước vào gian phòng chỉ dám nhìn lướt qua Mộc Vấn Trần một cái, phát hiện y phục của hắn dường như có vẻ rộng hơn một chút, sau lại vì kiềm chế tình cảm của mình nên không dám nhìn hắn, lại luôn cảm thấy được tầm mắt của hắn ở trên người mình đảo quanh, làm cho trong lòng nàng nóng hầm hập.

    “Nàng cũng vậy.” Mộc Vấn Trần hôn nhẹ khóe miệng Như Phong, sờ sờ hông của nàng, lại nhìn khuôn mặt Như Phong, xoa xoa đôi mắt có quầng thâm của nàng, “Nghỉ ngơi không tốt.” Trong lòng nghĩ đợi khi nào ra ngoài nhất định phải giúp nàng mát xa một chút.

    Như Phong gật gật đầu: “Ta sợ chàng bị người ta đoạt đi rồi nên liền gấp rút lên đường.” Trong lời nói có bất an, nhưng lập tức vui vẻ hẳn lên, nói: “Nhưng vẫn còn kịp lúc, trước kia ta đã nói với chàng, nếu ta yêu một người nam nhân nào, ta đây nhất định phải bảo vệ tình cảm của mình, ai cũng đừng nghĩ đến phá hư!” Hiện tại, nàng làm được. Vội vàng trở lại tướng quân phủ, còn chưa kịp cùng người nhà ôn chuyện, bản thân cũng chỉ tắm rửa rồi thay bộ y phục giản dị đến nơi yến hội, may mắn còn kịp.

    Như Phong chu miệng, bất mãn nói: “Ai biết chàng sẽ như vậy? Ta lúc ấy vội muốn chết, hơn nữa ta không phải đã báo tin trở về rồi sao? Chàng hẳn sớm đã nhận được, nhưng mà chàng vẫn tổ chức cái yến hội kia, đương nhiên sẽ gây hiểu lầm, ta liền nghĩ chàng không cần ta nữa.” Trong lòng thật sự rất bất an. Một đường chạy vội về, thân thể vô cùng mệt mỏi nhưng tâm lý càng mệt mỏi, khó chịu hơn, ban đêm ngủ cũng tưởng tượng phản ứng của Mộc Vấn Trần, nghĩ nhiều nhất là Vấn Trần cảm thấy nàng phiền hà muốn chết, bởi nàng không phải là một nữ tử hiền thục, không phải là một nữ tử đảm đang…

    Như Phong luôn đánh giá cao lý trí của mình, đối với Vấn Trần rất có lòng tin, cho rằng hắn không bao giờ thay lòng đổi dạ, nhưng mà đầu óc luôn miên man suy nghĩ, có đôi khi ức chế không được cảm giác xúc động ân hận, thậm chí có đôi khi một đêm không ngủ mà ngày hôm sau lại muốn tiếp tục lên đường, vì vậy khoảng thời gian kia rất là khó khăn.

    Mộc Vấn Trần vừa nghe, lông mày cùng nét mặt nhăn lại, nói: “Có lẽ bị người khác giấu đi, ta ngoài ở Vô Trần cư thì không hề đi nơi khác.”

    “Khó trách!” Như Phong nhủ thầm.

    Mộc Vấn Trần cũng lâm vào trầm tư.

    “Xin chào đại nhân!” Như Phong đột nhiên oán giận nói, ánh mắt nhìn Mộc Vấn Trần, vẻ bình thản của hắn thật sự tốt lắm, làm cho nàng cảm giác thực an tâm, nhưng kỳ thật lòng bối rối, làm cho nàng có chút không biết làm sao.

    “Xin chào mỹ nữ!” Mộc Vấn Trần nghe được lời oán giận của Như Phong, ngược lại thấp giọng nói, ánh mắt trong suốt nhìn Như Phong, ngón tay cũng chậm rãi lướt qua ngũ quan Như Phong, theo cái trán đang ửng hồng, đến cái mũi, rồi đến miệng, cuối cùng dừng lại trên bờ môi đỏ thắm.

    Như Phong khẩn trương nhắm mắt lại, lông mi thật dài không ngừng rung động, trong lòng có chút sợ hãi, chờ mong…

    “Như Phong, mở to mắt nhìn ta.” Mộc Vấn Trần nhẹ giọng nói.

    Như Phong nghe vậy đành phải mở to mắt, làm bộ không kiên nhẫn nói: “Chàng có gì đáng nhìn chứ?” Ngữ khí thực nghĩ một đằng nói một nẻo.

    Mộc Vấn Trần cười rộ lên, chọc chọc hai gò má của Như Phong, nói: “Như Phong, xem nàng thật sự khỏe rồi, ta thực thích.” Nói xong liền cúi đầu, chậm rãi chơi đùa hai phiến môi xinh đẹp kia.

    Khuôn mặt Như Phong càng ửng hồng lên, nàng đặt tay trên vai Mộc Vấn Trần, trong lòng lại nói ta không quan tâm ánh mắt người đời, chỉ cần trong lòng của chàng, ta vĩnh viễn đẹp nhất tốt nhất, là duy nhất, không gì có thể thay thế được, là đủ rồi.

    Dần dần, bị đặt ở dưới thân khiến Như Phong hô hấp không thuận, giờ lại bị Mộc Vấn Trần hôn môi, hô hấp thêm dồn dập, còn hương thơm trên người đang vui vẻ kia càng làm nàng mê muội, chỉ cảm thấy một trận nóng, miệng khô lưỡi khô lại ôm chặt Mộc Vấn Trần, hơi thở lạnh băng của Mộc Vấn Trần dường như đã xua bớt ngọn lửa trong người nàng.

    Không ngờ một cử động kia lại khích lệ Mộc Vấn Trần, lửa nóng nổi lên, thậm chí cánh tay ôm người Như Phong chặt đến nỗi khiến nàng cơ hồ thở không được.

    Như Phong lẳng lặng thừa nhận, không nói không nói, bởi vì nàng có thể cảm giác được Mộc Vấn Trần rất khẩn trương cùng… Tức giận!

    Từ từ, hắn tức giận cái gì chứ? Như Phong cả kinh, vội cố hết sức mở miệng nói: “Chàng ôm chặt ta quá!” Ngữ khí có điểm oán giận, cong đôi môi đỏ thắm lên ủy khuất nhìn Vấn Trần.

    Mộc Vấn Trần yên lặng nhìn Như Phong, trong mắt tựa hồ nhìn không ra cảm xúc gì, giống như thực bình tĩnh. Sau đó, hắn mới chậm rãi nới lỏng, vươn tay, lòng bàn tay nhẹ nhàng lướt trên mặt nàng. Động tác của hắn rất ôn nhu, nhưng mà Như Phong vẫn thấy được ẩn chứa trong đôi mắt kia vẻ tức giận. Hình như hắn muốn nói cái gì nhưng lại vẫn trầm mặc không chịu mở miệng. Như Phong cũng không nói gì, chỉ mặc hắn như vậy lẳng lặng mà nhìn.

    Hồi lâu.

    “Chàng tức giận chuyện gì?” Như Phong hỏi nhẹ, bởi vì cảm xúc của Mộc Vấn Trần vô cùng mẫn cảm. Cho nên Như Phong rất dễ dàng hiểu được tâm tình biến hóa của hắn.

    Mộc Vấn Trần nhếch môi, im lặng không nói.

    Như Phong nhíu mày, đẩy hắn tránh ra một bên, sau đó trở mình đứng dậy, ngồi ở trên người của hắn, từ trên cao nhìn hắn, lớn tiếng nói: “Chàng rốt cuộc là tức giận cái gì? Nếu chúng ta không nói rõ ràng, mâu thuẫn về sau tích tụ lại, chúng ta cuối cùng chỉ có thể rời đi, ta không bao giờ ở bên người không thương mình.” Như Phong chưa bao giờ nghiêm túc như vậy, yên lặng nhìn chằm chằm Mộc Vấn Trần, không buông tha một tia biến hóa của hắn.

    Mộc Vấn Trần méo miệng, động tác này đích thực hắn học từ Như Phong. Chỉ là một người luôn đạm bạc, trầm ổn như hắn lại làm chuyện này thật khó tưởng tượng, thậm chí có điểm khôi hài.

    Cho nên vẻ mặt nghiêm túc của Như Phong nhất thời vỡ ra, giọng điệu cũng ôn nhu, nói: “Chàng rốt cuộc là phiền não cái gì? Nói ra đi, chúng ta nên rõ ràng với nhau.” Như Phong dụ hắn, vì biết Mộc Vấn Trần rất ít tiếp xúc với người khác, hiếm khi thể hiện cảm xúc, đôi khi trông như ngốc tử, Như Phong không hỏi, hắn cũng không buồn nói ra, rất ít nói ra. Huống chi đây là lần đầu tiên hắn yêu say đắm như vậy, mà mình cũng như thế, cho nên Như Phong thực hy vọng có thể cùng Mộc Vấn Trần giải quyết rõ ràng từng vấn đề chen giữa họ.

    “Nói.” Như Phong kéo bàn tay to của hắn, ôn nhu hôn một cái.

    Mộc Vấn Trần mí mắt nhất thời hạ xuống, ngượng ngùng nhìn về phía Như Phong.

    Như Phong có chút vui vẻ, nhưng mà nàng rất nhanh sẽ quay lại vấn đề đang nói đến, tránh cho mình thấy hắn đáng yêu liền chà đạp hắn, vấn đề này phải hỏi đến nơi.

    Mộc Vấn Trần nghe vậy, môi mấp máy, thủy chung im lặng.

    “Nói đi, nói xong chúng ta có thể làm chuyện khác.” Như Phong thấy hắn chỉ mặc áo mỏng trên người, cảm thụ được cơ thể rắn chắc mạnh khỏe.

    Sờ kỹ càng a, cảm giác không tồi!

    Như Phong lộ ra sắc mặt vui mừng.

    Mộc Vấn Trần nhãn tình sáng lên, rốt cục mở miệng nói: “Như Phong, ta hiện tại tâm tình rối loạn.”

    Thấy hắn đã chịu mở miệng , Như Phong chớp thời cơ, nói: “Tâm tình loạn như thế nào?” Ặc, sao mình cứ như sắp trở thành bác sĩ tâm lí, nhưng chỉ cần liên quan tới Vấn Trần, nàng không thể dùng thái độ thoải mái không để ý mà đối xử được, cho nên chỉ có thể nhìn chằm chằm cái miệng của hắn mở ra, chờ đợi lão nhân gia này nói nhiều một chút.

    “Từ khi thân phận của nàng bị vạch trần, không lần nào ta ngủ yên giấc. Lần đầu tiên, khi nàng đi dẹp loạn, ta không thể đi được, nhưng ta biết kế hoạch của nàng nên không sốt ruột, chẳng qua chỉ không yên lòng, nhưng mà lúc này đây ta không biết nàng có trên đường trở về, nàng có quay lại kinh thành!”

    Mộc Vấn Trần tạm dừng một hồi, Như Phong cảm giác được bụng của hắn đang không ngừng phập phồng, rung động đến nàng.

    “Khi nghe tin nàng chết, ta không tin lời ca ca, nhưng ám vệ của ta lại không tìm thấy nàng, sau đó không lâu, ca ca đem quyền lợi của ta thu hồi, cảm giác mình thực vô dụng, muốn tìm nàng cũng không thể, võ công cao tới đâu cũng vô dụng.” Nói xong Mộc Vấn Trần đột nhiên mệt mỏi đứng lên, hắn nhấc nàng lên, để ở một bên, còn mình thì chân trần đi tới đi lui trên tấm thảm mềm mại, bộ dạng thật giống một con dã thú bị cầm tù.

    “Không thấy nàng, không biết tin tức của nàng, mọi người đều nói nàng đã chết, ta không tin, ta muốn đi đến đó, ca ca liền không cho phép, vì trước kia có lời hứa…” Mộc Vấn Trần hai tay ôm đầu, ngồi xổm xuống, ánh mắt nhìn Như Phong, trong mắt biến ảo vô định, chốc lát màu lam lúc màu đen, cuối cùng biến thành màu lam, thậm chí long lanh nước, giống như bên trong ngập nước.

    Như Phong chấn động nhìn Mộc Vấn Trần, một lát sau, mới kịp phản ứng, nhìn Mộc Vấn Trần lặng lẽ nói, bộ dạng ngồi xổm bên góc tường của hắn, toàn thân một dòng nước ấm chảy qua, cảm thấy rất là thoải mái, thật giống như sư phụ cùng Vấn Trần thay chính mình đưa vào nội lực giống nhau.

    Như Phong xuống giường, di chuyển đến gần hắn, nói: “Chàng cảm thấy mình vô dụng ư? Hay là sợ ta rời đi?” Nói xong liền ngồi xổm xuống, nhìn ánh mắt màu lam của hắn.

    Mộc Vấn Trần yên lặng nhìn Như Phong, đột nhiên một tay ôm chầm lấy nàng, đầu gục ở vai nàng, nói: “Như Phong, ta chưa bao giờ sợ hãi như vậy, tuy ta luôn nói nàng không chết, nhưng đôi khi lại nghi ngờ chính mình, ta sợ đó là sự thật, nàng không thể cảm nhận được cảm giác đó đâu… Ta vài lần đố kỵ Dục Tước và Dục Tuyên, luôn luôn tự do hành động, có thể đi nghe ngóng tin tức của ngươi.” Hắn ôm chặt lấy Như Phong, thanh âm càng lúc càng nhỏ, Như Phong nghe không rõ, chợt nghe được câu cuối, “Đợi hai tháng nữa, ta được tự do, đến lúc đó chúng ta cùng nhau, không lìa xa nhau, mãi luôn bên nhau.”

    Như Phong gật đầu thật mạnh, xoa lưng cùng bả vai Mộc Vấn Trần, cảm giác toàn thân được hắn ôm chặt hơn, hơn nữa cảm thấy được hắn thật sự gầy rất nhiều, trong lòng đau xót, nước mắt liền không tự chủ lăn xuống.

    Hai người tình cảm lưu luyến luôn luôn thuận lợi, ít khi gặp biến cố, cứ tự nhiên đến với nhau, lòng nàng cũng chỉ biết Vấn Trần, những người khác không để vào mắt. Trước kia chung quy cũng cho là tình cảm nàng và Mộc Vấn Trần sẽ lâu dài, cứ để mặc cho tự nhiên, không cần trải qua cái gì tê tâm liệt phế hay đau xót, nhưng mà không ngờ tới lúc này đây, chẳng qua là nàng phải đi tiêu diệt bọn cướp, ai ngờ tới lúc việc lớn đã hoàn thành thì nàng bị đưa đến Xuân Đằng quốc, không ngờ là tất cả mọi người cho là mình đã chết.

    Đổi lại là nàng, mọi người đều nói chàng đã chết, còn nàng thì không thể tự đi kiểm chứng, cảm giác trong nàng lúc đó sẽ như thế nào?

    Như Phong nghĩ đến việc như thế thì cả người rét run, Vấn Trần luôn là một người sống nội tâm nên khoảng thời gian này nhất định rất là đau khổ, cả cảm xúc đều giấu ở trong lòng không nói với người khác, không giống nàng, ít nhất còn có Nam Sơn có thể đấu võ mồm phát tiết một chút, hơn nữa nàng có thể gấp rút lên đường, cho nên thời gian suy nghĩ miên man không nhiều, nhưng Vấn Trần thì sao? Hắn cả ngày im lặng ngốc nghếch nơi này, tuy rằng thoải mái nhưng mà tâm tình chỉ sợ không được như vậy. Nghĩ đến đây, Như Phong đành phải càng dùng sức mà ôm lấy Vấn Trần.

    “Chúng ta sẽ không bao giờ … xa nhau.” Ở trong lòng ấm áp của hắn, Như Phong nhẹ giọng nói.

    “Ừm.” Mộc Vấn Trần thấy Như Phong như vậy, trong lòng rất ấm áp, cũng liền ý thức được tình cảnh bây giờ, nói: “Chúng ta khi nào thì mới có thể đây?” Nói xong liền ôm Như Phong đặt trên giường.

    Như Phong không nói gì, nhìn vào đôi mắt màu lam của hắn, nói: “Chàng hiện tại có điểm rất lạ.”

    Mộc Vấn Trần mặt liền nóng lên, xấu hổ nhìn Như Phong, nhớ tới những biểu hiện vừa rồi.

    Như Phong xoa xoa mũi hắn, vô cùng thân thiết nói: “Nhưng ta thích bộ dạng đáng yêu kia à nha, ta yêu chàng.” Tự nhiên lại thốt ra.

    Mộc Vấn Trần cả người chấn động, nóng rực nhìn Như Phong, giọng khàn khàn: “Ta cũng vậy, Như Phong, chúng ta sẽ không bao giờ … lìa xa nhau.”

    Như Phong cười, gật gật đầu, lông mi nàng vướng vài giọt lệ, càng có vẻ động lòng người.

    Đột nhiên, hắn hạ môi xuống.

    Như Phong vui vẻ nhận, không giống vẻ lo lắng vừa rồi, hiện tại tâm trạng nàng đột nhiên rất bình thản, thầm nghĩ sẽ cảm thụ thật kỹ hết cảm giác này…

    Mộc Vấn Trần động tác có chút không suôn sẽ nhưng nhiệt tình, hắn buông Như Phong ra, vội vàng đem áo mỏng trên người Như Phong cởi ra, Như Phong thấy thế, cười duyên nói: “Ta cũng phải nhìn của chàng.”

    Mắt Mộc Vấn Trần cũng chợt lóe, nói: “Nhìn nàng trước, thật đẹp.” Trong mắt lửa nóng dọa người.

    “Của chàng cũng vậy.” Như Phong lộ ra vẻ tươi cười mê đắm, biết Vấn Trần có một dáng người rất chuẩn.

    “Gầy, không đẹp.” Mộc Vấn Trần thì thào tự nói, ánh mắt nhìn chằm chằm vào da thịt dần dần lộ ra của Như Phong, trong miệng còn nói: “Nhưng ta sẽ ăn nhiều lên để béo trở lại.” Hắn cũng không quên Như Phong trước kia từng nói, nàng thích dáng người hắn như vậy. Vì vậy để vừa lòng nương tử tương lai, hắn nhất định phải rèn luyện thân thể cho tốt.

    Như Phong nghe vậy, cười hắc hắc, lại phát hiện trên người có chút đau đớn, sau đó chợt lạnh, cúi đầu vừa thấy, nhất thời xúc động muốn ngất. Nguyên lai khi nàng bất tri bất giác, đã bị ai kia lột sạch, toàn thân trơn nhẵn, tựa như một tiểu hài tử mới sinh, trừ bỏ… Vẫn còn tiết khố màu trắng trên người.

    Da thịt bạch ngọc không tỳ vết, nhưng quyến rũ Vấn Trần nhất chính là bộ ngực mềm mại của Như Phong, trắng noãn, mềm mại lại thêm hai quả mơ ửng hồng, đó chính là thứ mình từng nhấm nháp qua, nghĩ đến đây, Mộc Vấn Trần nuốt nuốt nước miếng, yết hầu sượt sượt hai cái.

    Tầm mắt dời xuống, làn eo nhỏ đầy đặn, đó là vòng eo mảnh khảnh làm người ta muốn hung hăng nắm lấy, ẩn dưới tiết khố màu trắng là đôi chân ngọc thon dài, mới vừa rửa nước xong nên mười đầu ngón chân hơi co lại, trắng trắng lại mũm mĩm, sạch sẽ, đáng yêu vô cùng.

    Cảm giác được ánh mắt háu đói của Vấn Trần, Như Phong có điểm bất an, cho dù vừa lòng dáng người chính mình, nhưng lần đầu tiên trần trụi như vậy, lại còn trước mặt người nam nhân sẽ lấy nàng làm vợ sau này nữa.

    Soạt một cái, Mộc Vấn Trần động tác nhanh chóng đem tiết khố Như Phong kéo xuống dưới, động tác thẳng tay chuyên nghiệp như hái hoa tặc ( =o=”), làm cho Như Phong không có thời gian phản ứng.

    Sau một lúc lâu, hai người yên lặng bất động, đầu ngón chân Như Phong thít chặt lại.

    Rốt cục Như Phong hoảng hốt nhìn Vấn Trần, trong mắt tràn đầy ý cười, nói: “Vấn Trần, chàng chảy máu mũi kìa!”
     
  2. Linh Tiêu

    Linh Tiêu Super Member
    • 332/373

    • Tầm Hoan Thương Gia
    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    718
    Đã được thích:
    5,212
    Q.3 - Chương 161: Nỗi Đau Thầm Kín

    Edit: Nhoktho

    Beta: Lan Hương

    Như Phong khiếp sợ nhìn Vấn Trần, trong mắt hiện lên ý cười, nói: “Vấn Trần, chàng chảy máu mũi kìa.”

    Mộc Vấn Trần nghe vậy, mặt càng đỏ thêm, hắn xấu hổ nhìn Như Phong, thuận tiện lấy áo lau lau máu mũi, sau đó hung dữ nói: “Không được cười!”

    Vì vậy Như Phong liền ngừng cười, nhìn cái áo lót vốn màu xanh nay đã dính đầy máu, Mộc Vấn Trần nhìn theo ánh mắt của nàng, tiếp tục đỏ mặt, gần như đã phát tím.

    Như Phong ôm cổ hắn, nói: “Không sao, mấy cái yếm này ta có rất nhiều!”

    Mộc Vấn Trần mạnh mẽ đè Như Phong xuống, ngoan độc nói: “Cô nhóc này, ngày hôm nay nhất định ta phải tử hình nàng tại chỗ!” Trong giọng nói có chút cậy mạnh. Để hắn và Như Phong hòa thành một, đó chính là nguyện vọng từ trước đến nay mà! Hôm nay, thoáng cái đã tới lúc gặt hái rồi!

    Như Phong cũng cười hì hì, nụ cười trông thật tà ác: “Chàng, làm được sao?” Nói xong lại còn ám chỉ nhìn về hạ thân của hắn.

    Dường như có tiếng ùng ục, cả người Mộc Vấn Trần sôi trào lên. Lông mi hắn nâng cao, đôi mắt màu lam lại càng trong hơn, phản chiếu lại nụ cười tinh nghịch của Như Phong.

    “Tất nhiên là được.” Mộc Vấn Trần thì thào tự nói, dám coi thường mình! Hắn nhìn Như Phong, nữ tử mình đang âu yếm ôm trong lòng, xem ra ngày hôm nay mặc kệ thế nào, cũng phải chinh phục cô nhóc này cho bằng được.

    Nhớ lại những tấm tranh mà mình đã xem, thân thể Mộc Vấn Trần nóng dần thêm, đầu tiên hắn nhè nhẹ chạm vào cánh môi của Như Phong, thấy Như Phong mím môi bất mãn, Mộc Vấn Trần cười cười, tiếp tục vì khí khái nam nhi mà nỗ lực.

    Lần thứ hai hạ người, phủ lên đôi môi màu đỏ tươi của nàng, nhưng lần này hắn lại điên cuồng mút vào cho đến khi nghe Như Phong ưm một tiếng, Vấn Trần nhanh chóng thừa cơ mở môi nàng.

    Cho tới bây giờ Như Phong chưa từng có cảm giác như vậy, dường như trên người nàng có hàng ngàn ngọn lửa đang thiêu đốt, toàn thân nàng nóng ran lên, thậm chí nàng có ảo giác rằng mình đang bị nấu lên. Lúc này đây cái gì nàng cũng không biết, quên đi kỹ thuật trêu chọc Môc Vấn Trần, chỉ biết rằng hắn có một đôi tay ôn nhu, mặc dù có hơi run, lại thêm chút ngây ngô, đôi khi thời gian dừng lại khá lâu, thế nhưng tay hắn liên tục vuốt ve thân thể của nàng, từ đôi gò bồng đào, đến cái bụng thon gọn của nàng, rồi tới hoa viên bí mật của con gái. . .

    Lúc đôi tay kia dấy lên ngọn lửa. Nàng cảm thấy bùng phát một sự ham muốn lạ thường, tốt nhất là hòa cùng một thể với Mộc Vấn Trần, rồi sau đó sung sướng mà ôm nhau.

    Như Phong nhẹ giọng nàng thốt ra tên Mộc Vấn Trần, trong tim dâng lên một sự bối rối xen lẫn ngượng ngùng, trong lòng lại dường như có ngọn lửa đang thiêu đốt, “Vấn Trần. . . Vấn Trần. . .” Như Phong khẽ kêu.

    Mộc Vấn Trần đang khổ sở vùi đầu trên người Như Phong nghe được, chỉ trấn an nàng: “Như Phong. . . Như Phong. . .” thỉnh thoảng hắn gọi nhỏ vài tiếng, thời gian còn lại thì thăm dò nơi mền mại của Như Phong. Vốn nghĩ rằng sẽ cô độc suốt kiếp này, tưởng rằng sẽ không bao giờ gặp được người con gái khiến tâm trí mình rung động. Nhưng người con gái dưới thân này, thân thể mềm mại và hô hấp nóng bỏng của nàng thật kích thích hắn!

    Trong bất tri bất giác, đôi mắt lam trong của Mộc Vấn Trần đã nhiễm một tần sắc động tình khuôn mặt tuấn tú như bạch ngọc đỏ ửng đến mê người dụ hoặc. Hắn không biết vì sao lại có khát vọng giữ lấy nàng mạnh mẽ đến thế, Mộc Vấn Trần khống chế không được, cúi đầu lần thứ hai in vào đôi môi đỏ mọng kia.

    Như Phong, đây là Như Phong! Là vợ của hắn! Trong đầu hắn chỉ có một suy nghĩ như vậy, tình cảm dào dạt như thủy triều dâng lên, cuồn cuộn vồ vập như làn sóng mà hắn không hề có năng lực chống lại, thậm chí còn cam tâm tình nguyện làm tù binh của làn sóng tình dục này.

    “Như Phong, ta bắt đầu nhé!” Mộc Vấn Trần thấp giọng nói, thấy Như Phong không có phản ứng, lúc này mới đưa tay hạ tấm màn cửa thêu hình uyên ương hí thủy, che khuất đi cảnh xuân nóng bỏng sắp hiện ra. (rồi, hết H. Ta muốn ngắt aaaaa)

    Lúc này, đôi mắt Như Phong đã phủ một tầng sương mù. Thân thể trắng noãn mềm mịn ửng lên màu phấn hồng xinh đẹp, nàng khép hờ hai mắt, nhìn Mộc Vấn Trần từ từ cởi xiêm y ra, lộ ra từng tấc da thịt, thân thể khó chịu giãy dụa.

    “Ta muốn nhìn!” Khát vọng mãnh liệt khiến Như Phong gầm nhẹ, nhưng chỉ có thể phát ra tiếng rên rỉ nho nhỏ, con mắt sắp mở ra lại bị Mộc Vấn Trần lấy tay che lại. :z1: )))))))

    “Không được nhìn!” Mộc Vấn Trần không biết lôi cái khăn từ chỗ nào, nhanh chóng bịt mắt Như Phong lại.

    “Ta muốn nhìn!” Như Phong vươn tay chuẩn bị mở ra, nàng muốn nhìn đôi mắt xanh, muốn nhìn vẻ mặt của hắn ! >o<

    Mộc Vấn Trần ép nàng xuống, thấp giọng nói: “Đừng, đừng Như Phong, bị ánh mắt của nàng nhìn, ta sợ ta sẽ không làm được, xin nàng đó.” Giọng nói hắn mang theo khẩn cầu, nửa người trên không mặc gì nóng hổi kín kẽ dán lên người Như Phong, da thịt gần gũi, cảm giác càng lạ thường.

    Hai người đều vô thức phát ra một tiếng rên nhẹ.

    “Ư.. Ư. . .” Như Phong rên rỉ, không hề tiếp tục yêu cầu tháo khăn, có cái gì có thể bằng mình động tâm khi nghe người yêu cầu xin?

    Đang trong suy nghĩ, đôi môi Mộc Vấn Trần bắt đầu phủ xuống, môi dán môi, như địa cầu chạm sao chổi, chạm khẽ liền bùng nổ!

    Động tác hôn môi này bọn họ đã làm không biết bao nhiêu lần, vốn dĩ Mộc Vấn Trần rất nhẹ nhàng để khống chế háo hức của mình, để đưa Như Phong vào mơ màng, thần hồn điên đảo, không biết mình đang ở phương nào.

    Đôi môi thơm bị hắn hung hăng chà đạp, lưỡi cực nóng trong miệng dây dưa, dẫn ra sợi tuyến màu bạc lấp lánh. Như Phong chỉ cảm thấy trên người khô nóng khó chịu, thân ở trong bóng tối, cảm giác và khứu giác càng thêm linh mẫn, Như Phong gấp gáp đặt tay lên thân thể Vấn Trần, mong đợi có thể làm mát hơn, nhưng bất đắc dĩ lại phát hiện thân thể càng khô nóng thêm.

    “Nóng, Trần, ta nóng quá!” Như Phong thấy Mộc Vấn Trần dứt khỏi miệng mình, thì vội vàng làm nũng nói, không ngừng dãy giụa thân thể.

    “Phong nhi đừng nhúc nhích.” Mộc Vấn Trần hô hấp càng thêm gấp gáp, đôi môi nóng hổi của hắn đi tới trước ngực Như Phong. Không có nhiều kỹ xảo, chỉ dựa vào bản năng nhẹ nhàng gặm cắn.

    Như Phong nắm mái tóc dài của hắn, thấp giọng rên rỉ, nhấn đầu hắn thật sát vào ngực mình.

    Vớ được động tác khích lệ của nàng, Mộc Vấn Trần cảm thấy thật có thành tựu, càng nhiệt tình gặm cắn, thỉnh thoảng lại như trẻ con bú sữa mẹ, thậm chí phát ra âm thanh chóp chép, dường như là hắn đang ăn mỹ vị.

    Như Phong bị thanh âm của hắn làm gợn lên cảm giác xa lạ, dường như nàng cảm thấy phía dưới mình đã ươn ướt.

    Chưa ăn thịt heo cũng đã thấy heo chạy, lúc trước Như Phong cũng đã xem qua không ít tiểu thuyết và phim, biết mình đang động tình, nhưng Mộc Vấn Trần thì sao? Không nhìn thấy vẻ mặt của hắn khiến nàng cảm thấy thật bất an.

    Nàng không hề biết, so với nàng Mộc Vấn Trần còn khẩn trương hơn, lúc này hắn ngẩng đầu lên, kéo mở hai chân Như Phong, nhìn nơi riêng tư xa lạ, cảm thấy như có ngọn lửa bốc cháy thật lớn, dường như muốn thiêu đốt mình thành tro.

    “Trần. . . Ta thật khó chịu, chàng cởi ra được không?” Như Phong cố gắng nói ra, cảm giác hai tay bị hắn chế ngự thật không tốt.

    Thân thể Mộc Vấn Trần chấn động mạnh, hô hấp đã bất ổn từ lâu, máu toàn thân như bị chảy ngược, tim đập rất nhanh, nhưng lại trấn an nói: “Đừng, Phong nhi, chút nữa là ổn thôi, nàng nhẫn nại, ta sẽ làm nàng thoải mái mà.” Hai con ngươi màu lam trong trẻo đã bắt đầu đục đi, thậm chí bắt đầu hiện lên sắc hồng.

    Giọng nói quen thuộc, lại có hơi run rẩy khiến Như Phong an tâm hơn. Biết hắn cũng chỉ lần đầu. Vì vậy thật thoải mái nói: “Từ từ rồi vào, ta không vội.”

    Được người yêu khích lệ, Mộc Vấn Trần nở nụ cười, run rẩy đưa tay sờ soạn nơi tư mật của Như Phong.

    Rốt cục đụng phải, Mộc Vấn Trần toàn thân giật nảy, ngón tay lại nhẹ chạm. . .

    Thân thể Như Phong run rẩy, cái miệng đỏ au yêu kiều rên rỉ, mùi hương nam tính thoang thoảng từ thân thể Mộc Vấn Trần càng khiến nàng ý loạn tình mê.

    Giọng rên mềm mại, thâm vào xương cốt, so với hình tưởng cởi mở phóng khoáng cua Như Phong lúc trước thật khác biệt, nhưng lại khiến một tia lý trí còn xót lại của Mộc Vấn Trần bay mất tăm hơi. Nơi nào đó trên thân thể hắn đã trướng đến phát đau, nhìn dáng vẻ kiều mị của Như Phong dưới thân, Mộc Vấn Trần thật muốn bứt cương ngựa.

    Ánh mắt cuồng nhiệt của hắn nhìn chằm chằm vào thân thể hoàn mỹ của người con gái phía dưới. Thân thể tuyết ngọc đẹp đẽ vô song có lồi có lõm, tinh xảo đầy đặn, cánh tay trắng mịn trơn mềm, eo thon mảnh khảnh và cặp mông cong trong đầy sức mê hoặc, một đôi chân thon dài cân xứng câu hồn người, mái tóc đen dầy óng mượt xõa tung trên giường, tôn thêm vẻ quyến rũ cho Như Phong.

    Cảm thấy dưới mũi nóng rực, Mộc Vấn Trần theo thói quen lấy cái yếm của Như Phong lau qua loa, sau đó tiếp tục dò xét, nhìn lại nơi mà tay mình đang đụng chạm, tiếp tục vuốt ve không ngừng. . .

    Như Phong vô thức khép lại, cảm thấy một mảnh ướt át, nhịn không được lớn tiếng nói: “Chúng ta tốc chiến tốc thắng đi!”

    Động tác Mộc Vấn Trần thoáng ngừng, để lửa nóng của mình ma sát trên đùi Như Phong, nói: “Thật sự có thể chứ?” Thật ra hắn cũng sắp không nhịn được nữa, nhưng mà hắn không biết phải đến lúc nào mới có thể “vi sở dục vi”. (làm theo ý muốn)

    Như Phong gật đầu, nói: “Chàng cởi cái khăn này ra đi, ta muốn nhìn một chút.”

    Mộc Vấn Trần cúi đầu nhìn mình, lắc đầu nói: “Không được.” Như vậy mình cảm thấy thật thẹn, không thể để Như Phong nhìn được.

    “Vậy chàng nhanh lên một chút đi.” Như Phong kêu la nói, giọng điệu mềm mại như nước, bỗng nàng ý thức được mình đã thốt ra câu nói tiết lộ xuân ý đang nhộn nhạo, trên mặt nóng bừng, thật muốn động một cái tiến vào cho xong.

    Khóe môi Môc Vấn Trần cong lên, nói: “Ta bắt đầu nhé.” Vừa nói hắn vừa mở chân Như Phong ra.

    Thân thể Mộc Vấn Trần lại một lần nữa dán lên người Như Phong, dùng kiến thức mà mình biết khiến Như Phong trầm mê trong đó, tay kia âm thầm nhẹ nâng cái mông của Như Phong lên, chân sau tách hai cái chân đang khép chặt ra.

    Hắn khẩn trương nhìn Như Phong, rốt cục bản năng đàn ông và sự chờ đợi nãy giờ đã khiến hắn kiên quyết hạ quyết tâm, dưới tình huống Như Phong không hề chuẩn bị sau một tiếng hô nhẹ, nhiệt hỏa nóng bỏng như sắt từng tấc mà xuyên vào cánh hoa mềm mại, một cách mạnh mẽ mẽ nhất mà xuyên qua tấm màn mỏng manh tượng trưng cho trinh tiết kia!

    “A ——” Bỗng nhiên Như Phong hét ra một tiếng chói tai, hai cánh tay mềm mại gắt gao ôm lấy thân thể Mộc Vấn Trần, hai chân sít sao quấn lấy cái eo thon gọn của hắn. Hạ thân truyền đến cơn đau tê tâm phế liệt khiến người ta hít thở không thông, làm nàng không nhịn nổi mà phải hét ra tiếng, hàm răng ngà liều mạng cắn vào vai Mộc Vấn Trần, để lại một dấu răng thật chỉnh tề!

    Đau quá! Như Phong chau mày xoăn tít lại một chỗ, sắc mặt đau đớn đến trắng bệch, mồ hôi tinh mịn họa theo đường nét khuôn mặt nhẹ chảy. MD, vốn biết lần đầu sẽ rất đau, nhưng không ngờ lại đau đến thế.

    “Đau quá!” Như Phong hít thở mạnh, ai oán kêu lên, đôi mắt lại không nhìn được, đau lại càng đau thêm.

    Mộc Vấn Trần nghe thấy, cũng thở một hơi, động cũng không dám động, chỉ trấn an nói: “Nếu không, ta đi ra nhé?”

    Như Phong nghe vậy, gật mạnh đầu: “Mau đi ra, lần sau chúng ta làm.” Lần sau chết cũng không làm, uổng cho mình luôn tự hào rằng có thể chịu đau đớn, không ngờ cái này lại đau đến vậy.

    Mộc Vấn Trần tuy rằng khó chịu, thế nhưng lại rất yêu thương Như Phong, vốn dĩ cũng định rút ra, nhưng đang cúi đầu thì lại thấy vết máu, nhịn không được kinh ngạc hô lên: “Như Phong, nàng chảy máu kìa!”

    Như Phong nghiến răng nghiến lợi mắng: “Nói thừa, bà đây là lần đầu tiên, đương nhiên chảy máu!” Nếu như không chảy máu hắn lại nổi cơn ghen, đau quá đi! Như Phong nhịn không được phun ra lời thô tục.

    Mộc Vấn Trần chợt gật đầu, thân thể không kềm chế được mà mạnh mẽ đẩy vào trong.

    “A ——” Như Phong lại hét kinh hãi, lần này không thèm quan tâm gì nữa, đưa tay kéo khăn che xuống, hét lớn: “Đau quá, ngươi đi ra mau, đau quá, oa oa…” Nước mắt không cầm được mà chảy xuống, thì ra lại khó khăn như vậy sao. (Nếu với Dục Tuyên chắc không đến nỗi này đâu ha :z1: )

    Mộc Vấn Trần nhìn mắt nàng, chân tay luống cuống, chỉ là lẩm bẩm nói: “Rất nhanh sẽ tốt hơn thôi, ta khó chịu quá.”

    Lần này rốt cuộc Như Phong cũng thấy rõ mặt của Môc Vấn Trần, thấy gân xanh của hăn nổi lên, trên mặt toàn là mồ hôi,lửa tình trong đôi mắt khiến người ta không dám nhìn thẳng, thật là làm cho Như Phong hơi sợ hãi. Vì vậy định đẩy Mộc Vấn Trần ra, nhưng phát hiện sức lực của mình như bị bốc hơi hết, đành phải đưa đẩy một cách tượng trưng trong ngực hắn.

    Mộc Vấn Trần bây giờ đang ngập chìm trong cảm giác thoải mái, vách tường mềm ấm chặt chẽ bên trong u cốc của Như Phong bao lấy lửa nóng của mình, hiện tại đã dùng ý chí tầng cao nhất của hắn kiềm chế cảm giác muốn động đậy, thế nhưng phải đi ra ngoài. . .Hắn thật không muốn chút nào, nhưng nhìn thấy khuôn mặt nhỏ nhắn của Như Phong nhăn thành một nhúm, cũng rất đau lòng.

    Cuối cùng thở dài, cố gắng trấn an: “Ta sẽ đi ra.” Nói xong lại co rút, kiềm chế xuống.

    Như Phong rên rỉ một tiếng, ai oán nhìn hắn, không ngừng mà hít thở.

    Mồ hôi trên đầu Mộc Vấn Trần không ngừng chảy xuống, cảm thấy một cơn thoải máy kéo đến, đầu trống rỗng, cũng nữa chịu không nổi nữa đành đẩy mình tiến vào! Nhận lấy cảm giác sảng khoái kéo đến, dù sao hắn cũng là một nam tử trẻ tuổi, lại còn là lần đầu, lúc nãy đã là nhẫn nại hiếm có, bây giờ đã không nhẫn được nữa, chỉ theo bảo năng mà điên cuồng cử động. . .

    Cư động của Mộc Vấn Trần khiến Như Phong nghiến chặt hàm răng, đôi mắt đáng thương như vậy vì một trận tê tâm phế liệt mà mở to ra, khuôn mặt mỹ lệ vì đau đớn mà vặn vẹo.

    “Khốn nạn, ngươi đi ra!” Như Phong khàn giọng quát.

    Mộc Vấn Trần dường như đã khôi phục lý trí, hắn dừng lại một chút, nhìn khuôn mặt thống khổ của Như Phong, đành phải nói: “Được rồi, ta đi ra.” Thế nhưng hắn nói một đường làm một nẻo, động tác lại còn lợi hại hơn.

    Như Phong thấy vậy, lập tức khóc lên: “Hu hu. . . Cái tên dã thú này, chỉ lo cho mình, mặc kệ chết sống của ta. Oa oa . . . Ta không muốn sống nữa.” Hai chân lại không tự chủ mà quấn quanh thắt lưng của Mộc Vấn Trần.

    Mộc Vấn Trần cảm thấy dường như được cổ vũ, lại càng ra sức khiến tiếng kêu của Như Phong càng thêm thống khổ.

    Rốt cục, đang lúc bọn họ dằn vặt lẫn nhau, ngoài cửa truyền tới một tiếng nói nam.

    “Vấn Trần, đệ ở đâu?” Tiếng như chuông vang, lập tức làm hai người Như Phong và Mộc Vấn Trần như bị hóa đá.

    Như Phong lau lau nước mắt, đáng thương hỏi: “Bây giờ chúng ta đang ở đâu?”

    “Mật thất trong tẩm cung của ta, ca ca biết chỗ này.” Hắn nhíu mày, mồ hôi vẫn chảy và động tác vẫn cứ tiếp tục.

    “Hu hu. . . Chàng dừng lại, ta thật là khó chịu.”

    “Là nàng không để ta ra.” Mộc Vấn Trần nói như người vô tội, lại hàm chứa dụng ý chấn động.

    Như Phong chảy nước mắt, rốt cục cũng biết dù là đàn ông thuần khiết nhất dưới tình huống này dù có yêu, có dịu dàng, có nghe lời đi chăng nữa cũng sẽ biến thành dã thú hung bạo, lộ ra một mặt khác mà trước đó bạn không hề biết.

    Mộc Vấn Trần đau lòng, nhưng không thể khống chế mình, lại còn thêm tiếng gọi được rót vào nội lực của ca ca, cuối cùng thì tâm không nỡ, lập tức nằm phịch trên người Như Phong.

    Cảm thấy một luồng lửa nóng, Như Phong kinh hỉ ngẩng đầu, nói: “Xong rồi?”

    Mộc Vấn Trần chưa mãn nguyện những vẫn gật đầu.

    Như Phong nghe thấy, lập tức dùng sức đẩy Mộc Vấn Trần ra, sau đó kéo cái mền che lại, tàn bạo nói rằng: “Chàng nhớ cho kỹ hôm nay đã dày vò ta, một ngày nào đó ta sẽ trả đủ.”

    Nhìn Như Phong bộ dáng ngoài cương trong nhu, Mộc Vấn Trần nở nụ cười cưng chiều, ôm lấy Như Phong, nhẹ giọng nói: “Như Phong, bây giờ ta không còn là thân đồng tử, nàng cũng.. .”

    Hắn đỏ mặt, nói: “Rốt cuộc chúng ta cũng là một rồi, nàng sẽ gả cho ta.”

    Như Phong yếu đuối nhìn hắn, tuy rằng lúc nãy rất đau, thế nhưng… mặt của nàng đỏ lên, rất muốn nhìn thấy thân thể của Mộc Vấn Trần, cũng rất ngại ngùng. Trong lòng tự phỉ nhổ mình, không ngờ người to gan lớn mật vô pháp vô thiên như mình lại không dám nhìn!

    Quá thất bại! Mặt nàng nhăn lại.

    Mộc Vấn Trần lại không biết suy nghĩ của nàng, chỉ biết là bây giờ hắn đang vui sướng như có thể bay lên, hắn suy nghĩ một chút, rút từ dưới gối một tờ giấy, nhìn một chút, rồi ôn nhu nói: “Như Phong, ta đem nước nóng đến cho nàng nhé.” Nhanh chóng phủ thêm áo rồi đi ra ngoài.

    Mộc Vấn Trần đi rồi, Như Phong hồ nghi nhấc gối lên, nhìn lén vào, trợn mắt thật to, nàng đang nhìn thấy cái gì vầy nè?

    Một đống xuân cung đồ!

    Đầu Như Phong ầm ầm đổ vỡ, nàng váng đầu hoa mắt mà nhìn mấy bức tranh, động tác rất nhiều, tư thế rất nhiều, tuy rằng nơi bi ẩn trong tranh không rõ ràng lắm nhưng cũng loáng thoái, chỉ vậy thôi cũng khiến trí tưởng tượng của người ta bay cao.

    Nhớ đến động tác của Mộc Vấn Trần, thảo nào hắn lại thành thạo như vậy, thì ra hắn…hắn. . .

    Thật không thể tin được!

    Rầm một tiếng, hình tượng Mộc Vấn Trần trong cảm nhận Như Phong nhanh chóng đổ vỡ, thậm chí Như Phong có cảm giác rằng mình có thể giẫm lên người hắn mà cuồng tiếu được rồi.

    Trong lúc Như Phong đang ngạc nhiên, Mộc Vấn Trần đi đến, nhẹ giọng nói: “Hoàng huynh và hoàng tẩu chờ chúng ta ở bên ngoài.”

    Như Phong kinh hãi, cũng không để ý đến xưng hô của Mộc Vấn Trần với hoàng đế, nhíu mày nói: “Chúng ta mau ra ngoài thôi.”

    Mộc Vấn Trần chặn bước chân của nàng, nhẹ giọng nói: “Lau rửa trước đã.” Nói xong thì cẩn thận cầm khăn tẩm nước nóng đặt vào giữa hai chân Như Phong.

    Mặt Như Phong lập tức đỏ lên, nàng ngượng ngùng nhìn Mộc Vấn Trần, nói: “Để ta tự làm đi.”

    Mộc Vấn Trần lắc đầu, nhỏ giọng nói: “Ta làm tốt hơn, cứ để ta.”

    Vì vậy hai người sau một hồi tim đập chân run mới hoàn thành việc rửa ráy.

    Sau khi Như Phong mặc quần áo vào, Mộc Vấn Trần rất nghiêm túc nhìn Như Phong nói: “Phong nhi, lần sau ta nhất định sẽ làm tốt hơn.”

    Như Phong lẩm bẩm một câu: “Thật ra chàng không cần làm cũng được.”

    Mộc Vấn Trần có nhĩ lực sao chứ, đương nhiên nghe được, hắn đỏ mặt nhìn Như Phong, nói: “Ta muốn làm, hơn nữa phải làm với nàng.”

    Như Phong hừ lạnh một tiếng: “Muốn cũng đừng hòng.” Nàng nhớ đến những lần mình đi kỹ viện, người ở nơi đó rõ ràng rất vui vẻ, làm rồi mới biết, sao lại đau đớn như vậy chứ? Không lẽ kỹ thuật của hai người có vấn đề? Nghĩ tới đây, nàng nhìn Mộc Vấn Trần một cách hoài nghi. :z1: )))))))

    Mộc Vấn Trần ủy khuất nhìn Như Phong, khuôn mặt tuấn tú đỏ bừng, trên người còn mang theo mùi mồ hôi, cả đời này, từ sau khi học võ thành công thì chưa hề bị đổ nhiều mồ hôi như vậy, đã phải ra sức như thế, Phong nhi không cảm kích lại còn ghét bỏ sao. . .

    “Được rồi, đừng suy nghĩ nữa, chúng ta mau đi ra ngoài thôi.” Như Phong nằm trong lòng , vỗ vỗ ngực hắn.

    Bởi vì trên mặt Như Phong vẫn đang ửng đỏ quyến rũ, tính độc chiếm của Mộc Vấn Trần lại thật mạnh mẽ, ngang ngược không muốn để hoàng đế thấy Như Phong, chỉ để hoàng hậu gặp mà thôi, vậy nên bây giờ hắn sẽ đi gặp hoàng đế.

    “Đệ mới làm gì vậy?” Nhìn Mộc Vấn Trần thỏa mãn, ngửi mùi mồ hôi trên người hắn rồi lại nhìn sắc mặt của hắn, hoàng đế thân là tay già đời nên hắn hiểu rõ, chỉ là trong miệng vẫn muốn hỏi, ôm ấp một tia hy vọng rằng mình đã đoán sai.

    “Ca biết mà.” Mộc Vấn Trần chậm rãi nói, tâm tư đều đặt trên người Như Phong, không biết bây giờ nàng thế nào? Thân thể có sao không? Có còn đau không nhỉ? Mình vừa rồi thật sự có hơi thô lỗ, nhưng được cảm thụ Như Phong . . .

    Nghĩ tới đây, Mộc Vấn Trần lại thấy thân thể mình nóng lên.

    Hoàng đế nhìn bộ dạng của hắn, rốt cục cũng tuyệt vọng, dáng vẻ vừa mới trải qua tình dục.. rõ

    ràng họ đã. . .

    Hắn yên lặng nhìn Mộc Vấn Trần, trong mắt hiện lên rất nhiều tâm tình, hai tay nắm chặt, trên đầu gân xanh nổi lên. . .

    Úy Trì Như Phong! Hắn nghiến răng nghiến lợi nói ra cái tên này.

    Không hổ là thân huynh đệ, nhìn dáng vẻ hoàng đế, Mộc Vấn Trần rất nhanh nói: “Hoàng huynh, đừng gây phiền phức cho Như Phong, nàng mà có chuyện gì, ta cũng không muốn sống.” Mộc Vấn Trần dường như không để ý người khác đối xử với hắn thế nào, thế nhưng lúc này, chỉ có suy nghĩ này.

    Như Phong là người khiến hắn bận lòng nhất, là người mà hắn cẩn thận đặt vào trong tim mình. Hắn chưa bao giờ biết, có một ngày hắn sẽ thích một người như vậy, không hề có một câu oán hận.

    “Đệ gọi hoàng huynh? Từ trước đến nay đệ vẫn luôn gọi ta là ca ca mà!” Hoàng đế thương tiếc nhìn Mộc Vấn Trần, thân thể cao lớn đứng thẳng dậy. Là vì chuyện lần đó không cho hắn rời kinh thành sao?

    Mộc Vấn Trần nhẹ thở dài.

    “Ta muốn cưới Như Phong, cưới ngay lập tức, ca ca. Ở bên Như Phong, là chuyện mà đời này ta muốn làm nhất.” Khóe miệng của hắn lại cong lên lộ ra một nụ cười động lòng người.

    “Trẫm sẽ không đáp ứng.” Cuối cùng hoàng đế nói ra những lời này, xoay người lại, phất áo rời đi.

    Mà nơi hắn vừa đứng, lại hằn sâu hai dấu chân người. o_0
     
  3. Linh Tiêu

    Linh Tiêu Super Member
    • 332/373

    • Tầm Hoan Thương Gia
    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    718
    Đã được thích:
    5,212
    Q.3 - Chương 162: Dạ Đàm
    Edit + Beta : Tên – chết – tiệt – nào – đó

    Như Phong nhìn quanh quất, chỗ này hẳn là gần Vô Trần cư, vừa rồi Vấn Trần ôm mình tới đây không tốn bao nhiêu thời gian.

    Như Phong nhíu nhíu mày nhìn chân mình, đau chết được! Hic hic… không phải chỉ làm cái kia một chút thôi sao? Sao có thể đau thành như vậy? Nhớ tới dáng vẻ Mộc Vấn Trần khi nãy, nào có cái gì hành động bất tiện đâu, vậy mới nói làm nam nhân vẫn tốt hơn làm nữ nhân a!

    Cơ mà, Như Phong nghiêng nghiêng đầu, ngẫm nghĩ hồi lâu, tại sao đôi mắt Mộc Vấn Trần sau khi xong chuyện lại trở về thành màu đen? Mắt hắn thật sự rất kì quái, mặc dù một đôi mắt màu lam rất đẹp nhưng sẽ không phải là bị bệnh chứ? Hôm nào phải hỏi hắn mới được. Bệnh tật thì phải phòng sớm mới tốt.

    Như Phong âm thầm đánh giá toà trạch viện xa hoa, sang quý này, cửa lớn đỏ thắm được điêu khắc hoa văn mỏng mảnh tinh tế treo hai chiếc vòng cửa mạ vàng, qua bức tường rào cao cao có thể trông thấy một góc lầu các được những cành cây xanh bảo vệ khỏi nắng trời, mái hiên cong cong, cột trụ chạm hoa, mỹ lệ nhưng không mất phần khí thế. Bề ngoài là thế nhưng không biết bên trong thế nào đây? Trên cổng một tấm biển cũng không có, hơn nữa ngoài cửa cũng không có hạ nhân trông giữ, chuyện thế này ở hoàng cung là rất kì lạ. Hay đây chính là lãnh cung?

    Không thể nào! Như Phong âm thầm lắc đầu, nhìn sơ qua cánh cửa này cũng biết hằng ngày sẽ có người đến quét dọn rồi, cho nên hẳn là thường có người đến mới đúng, chỉ là Như Phong nghĩ mãi không ra tại sao Hoàng hậu hẹn gặp mình ở đây.

    Nghĩ tới nghĩ lui, Như Phong vẫn là chậm rãi đẩy cửa ra, giữa hai chân lại đau đau, triệu chứng không giống như khi kinh nguyệt tới, cái này khiến Như Phong nhớ tới mình vừa mới làm ra chuyện tốt gì, khuôn mặt trắng noãn thoáng chốc lại đỏ lên.

    Đôi tay xoa xoa hai má nóng hổi, Như Phong thở ra một hơi, âm thầm mắng mình, không phải là cái kia cái kia thôi sao? Dù sao cũng là với nam nhân mình yêu thì có gì phải ngượng ngùng đâu? Mình làm cái chi mà nhớ mãi không quên hả trời?!

    Mở cửa ra, Như Phong bỗng cảm thấy mình giống như vừa mở ra cánh cửa đến tiên cảnh, bước vào liền trông thấy một mảng rừng lớn, cây cối đa dạng, không phải loại cao to, dáng vẻ tựa như chưa trưởng thành hoàn toàn, xanh non mơn mởn, Như Phong tò mò nhìn những phiến lá nhỏ dài, phát hiện loại cây này hình như chỉ sinh trưởng ở nơi giá lạnh, không nghĩ tới ở đây cũng có. Vốn gần như toàn bộ lãnh thổ Tử La quốc chiếm trọn phía nam, nên dù đến mùa đông, tuyết rơi cũng không lớn, hơn nữa rất mau liền ngừng.

    Đi dọc theo con đường nhỏ âm u cuối cùng cũng tới được phòng ở sau rừng cây, cũng không khác phòng ở trong cung điện là mấy. Trong phòng trang hoàng tinh xảo, hoa lệ, sau chính gian là bức tường gỗ lim chạm khắc hoa, trước tường gỗ là một cái bục phẳng, trên bục đặt một cái bình phong gỗ tử đàn, giữa bình phong khảm một chữ “Thọ”, trước bình phong bày ra một cái ghế tựa, hương kỉ, cung phiến, lư hương đồng. Mặc dù rất sạch sẽ nhưng tuyệt không có chút nhân khí nào.

    Như Phong nhăn mặt nhăn mày, hoàng hậu đâu? Lại đi vào trong xem một chút, là phòng ngủ của chủ nhân nơi này. Ánh vào mắt chính là màn lụa trắng tinh, theo gió nhẹ lay động, tầng tầng lớp lớp màn lụa giăng cao, quang cảnh cứ thế mờ mờ mờ ảo ảo.

    Đang lúc Như Phong ngẩn ngơ, một người tay cầm quạt gấp, nhẹ nhàng bước tới, thướt tha vô ngần.

    Thấy nàng, Như Phong thở dài, nói: “Nương nương, người cho mời Như Phong đến chẳng hay có việc gì?”

    Hoàng hậu không đáp chỉ nhẹ bước đi, khi nàng bước vào trong màn lụa, ngón tay như hoa lan, chiết phiến theo đầu ngón tay từ từ mở ra, mi mắt chậm rãi nâng lên, ánh mắt vừa động, mê hoặc, quyến rũ. Bộ dáng nhu hòa, xinh đẹp kia huyền bí như trăng trong nước, sáng tựa trăng thu, thần thanh cốt tú, phảng phất đấy chỉ là một nàng thiếu nữ chứ không phải là một trung niên nữ tử.

    Như Phong càng ngạc nhiên, Hoàng hậu không phải lúc nào cũng lạnh như băng sao? Sao lại có một bộ ôn nhu như vầy? Uống lộn thuốc? Tuy lòng nhiều nghi vấn nhưng Như Phong cũng không dám dại dột hỏi ra miệng, dù sao thì Hoàng hậu cũng không phải là Dục Tước, Dục Tuyên.

    Mà Hoàng hậu như vậy hình như không có chỗ nào giống Mộc Vấn Trần .

    Như Phong đành phải im lặng chờ xem nàng biểu diễn, không nói thêm lời nào, chỉ là cố gắng cố gắng không ngủ gục, haiz…rất muốn ngủ một giấc, tóm lại, sau khi làm cái chuyện đấy không phải nên đánh một giấc ngon lành sao? Thân thể lúc ấy ấy rất không thoải mái nha!!!

    Như Phong lén lút ngáp một cái, động tác của nàng rốt cục làm Hoàng hậu chú ý đến.

    “Ngồi đi.” Hoàng hậu có điểm mơ hồ nhìn Như Phong, dẫn đầu bước ra chỗ màn lụa buông rũ, ra bên ngoài chậm rãi ngồi xuống.

    “Biết ta gọi ngươi tới là vì chuyện gì không?” Hoàng hậu thu lại tâm tư xao động, vô cùng thân thiết hỏi Như Phong, không hề bày ra điệu bộ ra oai, chán ghét nào.

    Thấy nàng như vậy, Như Phong thở ra một hơi, thành thật lắc đầu.

    Hoàng hậu sâu kín thở dài, nhìn mảng rừng lớn ngoài cửa, hỏi: “Biết đây là đâu không?” Nàng không đợi Như Phong trả lời đã nói luôn, “Đây là chỗ ở của vị Hoàng hậu trước, cũng chính là chỗ mẫu thân Mộc Vấn Trần từng ở qua.”

    Như Phong nhìn chung quanh một chút, nghĩ thế nào cũng nghĩ không ra Hoàng hậu của một quốc gia lại ở loại địa phương này, không giống như trong tưởng tượng nguy nga tráng lệ, ngoại trừ mảng rừng cây ngoài cửa, những chỗ khác thoạt nhìn rất bình thường.

    “Nơi này rất bình thường, nhưng chủ nhân của nó lại không bình thường chút nảo, nữ tử nơi này từng là cô gái được sủng ái nhất, tôn quý nhất Tử La quốc.” Hoàng hậu tâm tình bình lặng, ngữ điệu đều đều kể về chuyện năm xưa.

    Như Phong sau khi nghe xong cũng có điểm kinh ngạc, cuối cùng cũng biết tại sao Hoàng đế đối với Vấn Trần đặc biệt như vậy rồi.

    Đừng nhìn Hoàng đế hiện giờ ngoại hình không tệ, trước kia vốn không như thế. Khi Hoàng đế vừa chào đời, trên mặt phải của hắn có một vết bớt đỏ, lúc đầu chỉ nhỏ như móng tay, theo thời gian hắn lớn lên, khối bớt kia cũng ngày càng lớn, đến khi Hoàng đế mười hai tuổi, vết bớt đỏ kia đã lớn bằng mặt hắn. Bởi vì hình dáng như thế, Hoàng đế gần như đánh mất vị trí thừa kế, dù rằng thế lực nhà mẫu phi của hắn rất lớn nhưng vẫn không thể ra ngoài gặp người, càng huống chi hắn còn có một người anh em ruột thịt.

    Đúng lúc này, đệ nhất mỹ nhân Thạch Nam quốc tới, vừa tròn mười sáu nhưng xinh đẹp dị thường. Nàng ta lúc đầu chỉ là một phi tử nhưng được Hoàng đế sủng ái vô cùng, chẳng những mặc cho nàng chọn tòa cung điện hẻo lánh này, còn sai người đem cửa điện đổi thành bộ dạng bình thường như của mấy gia đình giàu có, thậm chí còn tùy nàng nhổ hết tất cả hoa cỏ, trồng cây cối ở quê hương nàng…

    Chỉ có thể nói, vị phi tử này được hoàng đế ngàn lần, vạn lần sủng ái.

    Ngoài dự liệu của mọi người, vị mỹ nhân này lại rất thích Hoàng đế bây giờ, cũng không ngại dung mạo của hắn, không chê tính cách âm trầm của hắn, ngược lại đối xử với hắn rất tốt, thậm chí cả ngày nghiên cứu, tìm cách chữa trị khối bớt của Hoàng đế.

    Lúc này, Hoàng đế mười lăm tuổi, Vấn Trần ba tuổi.

    Sau khi vết bớt của Hoàng đế biến mất, lão Hoàng đế không cho Hoàng đế tới nơi này nữa, cũng không cho phép Vấn Trần tới gần mẹ của hắn, cho nên Hoàng đế đành phải ở chung với Vấn Trần. Chuyện này rất khó tin, nhưng Mộc Vấn Trần thật sự được Hoàng đế một tay nuôi lớn. Lúc Mộc Vấn Trần sáu tuổi, mẹ hắn đột nhiên biến mất, mà Hoàng đế cũng vội vã băng hà, cho nên cuộc tranh đoạt ngôi vị cũng bắt đầu.

    Nếu như Như Phong lúc bắt đầu còn không biết ý tứ của hoàng hậu, vậy bây giờ nàng rốt cục biết, bởi vì sắc mặt hoàng hậu đột nhiên thay đổi, nàng lạnh lùng cười, nói: “Ngẫm lại, một bên nữ tử xinh đẹp mười sáu tuổi, một bên thiếu niên mười hai tuổi, ở chung với nhau suốt ba năm.”

    Như Phong nhíu nhíu mày, nhìn nàng, không nói.

    “Biết hắn dạy Mộc Vấn Trần như thế nào không? Từ khi Mộc Vấn Trần vừa sinh ra, hắn chỉ cho phép Mộc Vấn Trần ở cạnh hắn, kẻ hầu người hạ đều là thái giám hoặc thị vệ, không có một nữ nhân nào. Lúc sáu tuổi, Hoàng đế và Hoàng hậu mất, vì an toàn của Mộc Vấn Trần, hắn đưa Vấn Trần đi, giao cho một lão hòa thượng để học nghệ, sống trong thâm sơn cùng cốc bảy năm, trong bảy năm đấy cũng chưa từng thấy một người con gái nào. Mười ba tuổi, Mộc Vấn Trần xuống núi, bên cạnh hắn lập tức xuất hiện rất nhiều ám vệ, toàn bộ đều là nam cả. Đồng thời, nơi Mộc Vấn Trần tới cũng rất ít, may mà Mộc Vấn Trần tựa hồ cùng mẹ hắn giống nhau, hầu vô dục vô cầu, hơn nữa cũng không thích tiếp xúc với nhiều người.”

    Như Phong không nhịn được hỏi: “Này có cái gì không đúng?” Không phải chỉ là để cho đệ đệ nhà mình tiếp quản ám vệ thôi sao? Đó chẳng phải là một mặt hắc ám rất bình thường mà vị hoàng đế nào cũng có sao? Chỉ có điều, tại sao Hoàng hậu lại biết được những chuyện này?

    “Hừ, cái gì không đúng?” Tay Hoàng hậu nắm chặt thành ghế, mày ngài chau chặt, trong mắt hiện lên một mạt bi thương, “Ngươi biết không? Hoàng thượng hạn chế Mộc Vấn Trần cùng phụ nữ tiếp xúc, cho dù là hắn hồi cung, Mộc Vấn Trần cũng không nhìn thấy bất kì một người con gái nào, cho dù là ta cũng chỉ có thể thấy qua vài lần. Đáng sợ nhất… đáng sợ nhất chính là… Hoàng thượng cư nhiên đem mấy thứ dơ bẩn, đáng xấu hổ Xuân Cung đồ cho Mộc Vấn Trần xem!”

    Như Phong bỗng nhiên nhớ tới đống xuân cung đồ dưới gối Mộc Vấn Trần, còn có tấm màn giường thêu uyên ương hí thủy, nàng bây giờ không khỏi hoài nghi, cái mật thất kia… bình thường Vấn Trần dùng để làm gì?

    Lúc Như Phong còn đang tự hỏi, Hoàng hậu đã oán hận nói: “Những bức Xuân Cung đồ kia đều là vẽ hai nam nhân đang làm! Hơn nữa ngươi xem ánh mắt Hoàng thượng nhìn Mộc Vấn Trần…” Nàng không nói được nữa, đôi mắt vô thần nhìn về phía trước, trong mắt không hề có tiêu cự.

    Như Phong bừng tỉnh đại ngộ, khó trách Vấn Trần chưa nhìn thấy thân thể phụ nữ, khó trách Vấn Trần lớn như vậy rồi vẫn duy trì tấm thân đồng tử, hóa ra là kết quả của sự bảo vệ tỉ mỉ này đây.

    Thật sự là biến thái! Như Phong âm thầm mắng một tiếng.

    “Ta còn tưởng mình nhìn lầm rồi đâu, thì ra Hoàng đế thật sự là đối với đệ đệ nhà mình nổi lên tà niệm.” Như Phong vỗ đùi, nhìn Hoàng hậu.

    “Tuy nói nam nhân thích nam nhân cũng là chuyện bình thường, nhưng là Vấn Trần dù sao cũng là đệ đệ của hắn mà, này quả thật không ổn, không ổn.” Như Phong lắc đầu, quan trọng hơn, Vấn Trần là người yêu của mình người đấy, tình địch của mình cư nhiên lại là hoàng đế? Cái này rất là khó chơi nha, khó trách hắn phản đối mình như vậy.

    Hoàng hậu phục hồi tinh thần, nhìn Như Phong nói: “Mặc dù ta không biết tại sao lúc này hắn đồng ý tuyển vợ cho Mộc Vấn Trần, cũng không biết tâm tư của hắn rốt cuộc vốn là thích Hoàng hậu tiền nhiệm hay là thích Mộc Vấn Trần, nhưng chuyện hắn không thích ngươi là rõ như ban ngày, Như Phong, thấy ngươi cùng các con ta kết giao một hồi, ngươi cũng nên nhanh nhanh nghĩ biện pháp ở cạnh Mộc Vấn Trần đi.” Hoàng hậu cuối cùng nói lên mục đích của mình.

    Như Phong gật đầu lia lịa, nói: “Ta cũng rất muốn, ta bây giờ đạ nghĩ lập tức cùng Mộc Vấn Trần thành thân, chỉ là có chút vấn đề nho nhỏ, Thái hậu hình như không thích ta, bà ấy có vẻ thích Dịch Hàm hơn.”

    Hoàng hậu nheo mắt, cười lạnh nói: “Thái hậu? Hừ, lão bà tai yếu mắt mờ! Như Phong, ta giúp ngươi thuyết phục bà ấy, chỉ cần ngươi mau chóng cùng Mộc Vấn Trần thành thân là được.”

    Như Phong Hoàng hậu, mơ hồ hiểu được tại sao nàng vội vàng đốc thúc mình thành thân với Mộc Vấn Trần.

    “Ngươi thích Hoàng đế.” Như Phong khẳng định. Mặc dù Hoàng hậu đối với việc làm và tâm tình của Hoàng đế đều tỏ ra thờ ơ không quan tâm tới, nhưng bộ dáng vừa rồi của nàng, nhu hòa đến kỳ lạ, thậm chí có đôi lúc lại đố kị.

    Hoàng hậu ngạc nhiên mà nhìn Như Phong, rốt cục cười nói: “Tuyên nhi nói ngươi cẩu thả vô tâm, bây giờ xem ra bọn họ nói sai cả rồi, kỳ thật ngươi là trong lơ đễnh lại có tinh tế.”

    Như Phong sờ sờ đầu, cười hắc hắc, nói: “Dục Tuyên lúc nào cũng không nói tốt cho ta được một câu, hắn luôn khi dễ ta.”

    Vẻ mặt Hoàng hậu ảm đạm, nàng sâu kín nhìn Như Phong, nói: “Tại sao ngươi lại là nữ tử? Nếu như ngươi là nam tử thì ngươi đã là một bằng hữu đáng kết giao rồi.”

    Như Phong chẳng hiểu ra sao: “Ta là nữ cũng không có gì ngại cùng người nào kết bằng hữu mà.”

    “Ta không tin ngươi không biết hai hoàng nhi của ta cũng thích ngươi.” Hoàng hậu nhẹ nhàng nói một câu, đôi mắt sắc nhìn nhìn Như Phong.

    Như Phong lúc này mới hiểu được nàng đang nói cái gì, chỉ có thể xấu hổ mà sờ sờ đầu.

    “Ta biết chuyện tình cảm không thể trách ngươi.” Hoàng hậu thản nhiên nói, nhẹ nói, “Cho nên ngươi với Mộc Vấn Trần biến mất trước mặt bọn họ, đối với các ngươi cũng tốt.”

    Như Phong kinh ngạc nhìn ánh mắt trở lại lạnh như băng của nàng, yên lặng gục đầu.

    “Ngươi trở về đi, chuyện hôm nay không nên nói với bất kì ai.” Hoàng hậu chậm rãi nói, mi mắt nhẹ rũ, không nhìn Như Phong thêm lần nào, trên người tản ra khí lạnh đông cứng người ngoài lại gần trong vòng ngàn dặm.

    Như Phong đành phải đứng lên, bước ra khỏi tòa trạch viện, chợt như vừa bừng tỉnh khỏi một giấc mộng dài.

    Như Phong lắc đầu cười khổ, này có thể coi là bí mật của hoàng thất đi? Chỉ là không biết tại sao Hoàng hậu lại muốn nói cho mình nghe?

    Mới ra khỏi trạch viên đã trông thấy Mộc Vấn Trần.

    “Nàng ta nói gì với nàng?” Mộc Vấn Trần cuống lên hỏi.

    “Nàng ấy không cho phép ta nói với người khác.” Như Phong thành thật lắc đầu, nhìn mặt Mộc Vấn Trần bỗng chốc ấm trầm xuống.

    Mộc Vấn Trần cuối cùng cũng không nỡ nói nặng nói nhẹ Như Phong liền tới ôm lấy nàng nói: “Ta tiễn nàng xuất cung, gia gia nàng mới vừa vội tới chỗ ta đòi người, ông ấy bây giờ đang đứng ngoài cửa cung chờ đó.”

    “Chờ một chút.” Như Phong nghe xong vội nắm lấy áo Mộc Vấn Trần, nói, “Chàng có nói gì với gia gia ta không đấy?”

    Mộc Vấn Trần cười cười, hôn môi Như Phong một cái, nói: “Ta nói cho ông ấy, ta chuẩn bị ngày mai đến nhà nàng cầu hôn.”

    Như Phong vừa nghe, mặt xụ một cục.

    *Lư hương đồng

    lư hương đồng

    *Bảo tọa

    bảo tọa 2

    Cung phiến

    cung phiến

    *Hương kỉ

    hương kỉ

    Hoàn!!!
     
  4. Linh Tiêu

    Linh Tiêu Super Member
    • 332/373

    • Tầm Hoan Thương Gia
    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    718
    Đã được thích:
    5,212
    Q.3 - Chương 163: Thành Thân

    Edit + Beta: Cẩn

    “Thế nào, nàng không muốn sao?” Mộc Vấn Trần xụ mặt.

    Như Phong thấy sắc mặt hắn không tốt, vội vàng trấn an: “Sao thế được? Ta chỉ mong sao ngày nào cũng được ở cạnh chàng, sau đó quanh minh chính đại không xa rời nhau.”

    Sắc mặt Mộc Vấn Trần lúc này mới khá hơn được một chút, khôi phục phong thái ban đầu, thanh âm nhỏ nhẹ, xấu xa nói: “Ta cũng vậy, Phong nhi, ta rất muốn ôm nàng ngủ.”

    Như Phong kỳ quái nhìn hắn, cúi đầu, chỉ nói: “Chúng ta mau rời khỏi đây thôi, không nên để cho người khác nhìn thấy ta.” Như Phong nhớ lại một màn hoan ái vừa rồi, trời, nếu mỗi ngày đều làm như vậy…mới nghĩ thôi cũng đã thấy toàn thân đau nhứt rồi.


    Mộc Vấn Trần đương nhiên không biết được Như Phong đang nghĩ cái gì, cho rằng Như Phong đang xấu hổ, lòng hắn bỗng nhiên thấy rạo rực gì đâu ấy, cứ thế mà bế Như Phong dung dăng dung dẻ đi bộ, trên đường gặp phải mấy tên thái giám, lính gác, cung nữ…cũng không thấy có gì phải ngại ngùng mà tránh né, một đường cứ thế mà đi, hơn thế nữa, vì chất lượng giấc ngủ của Như Phong, hắn còn cố ý đi chậm hơn thường ngày, mà bên phía Như Phong, bởi vì quá mệt mỏi, đã buồn ngủ muốn chết, mơ mơ màng màng chui đầu vào trong ngực hắn, chẳng cần biết mình đang ở chỗ nào.

    “Như Phong!” Sét đánh giữa trời quang, gầm to đến nỗi Như Phong lập tức tỉnh cả người.

    “Chuyện gì đã xảy ra?” Như Phong nhừa nhựa nói một câu, xoa xoa mắt.

    “Tới rồi.” Mộc Vấn Trần thản nhiên nói, ánh mắt quét sang mấy người trước mặt, trong mắt tràn đầy tính độc chiếm, đôi tay ôm Như Phong càng siết chặt.

    “Hoàng thúc, ta tin Như Phong có thể tự đi.” Dục Tuyên rõ ràng là ăn nói vô lễ. Vừa rồi ca ca dẫn hắn tới Thiên Ân điện nghỉ ngơi, ai ngờ khi hắn tỉnh lại lại nghe nói Như Phong đã đi với Hoàng thúc rồi, bọn họ đành phải ở lại chờ một hồi, chờ tới trời sắp tối vẫn chưa thấy Như Phong trở lại, bọn họ mới chuẩn bị xuất cung, nếu không phải bởi vì ở ngoài cửa cung gặp Úy Trì lão tướng quân, bọn họ đã rời đi từ lâu rồi, sẽ không bắt gặp một cảnh thế này.

    Hoàng thúc…một hoàng thúc lúc nào cũng lạnh lùng cư nhiên lộ ra biểu tình đó với Như Phong, thật sự là rất chướng mắt! Cực kì chướng mắt!

    Như Phong lúc này đã hoàn toàn tỉnh táo, nàng mở mắt, nhìn gia gia sắp phun lửa, bên cạnh còn có Dục Tuyên lửa giận bừng bừng cùng Dục Tước tâm tình không rõ.

    Như Phong ngây ngô cười, vỗ vỗ tay, nói: “Chào cả nhà.”

    “Về thôi.” Nhìn bộ dáng của Như Phong, Úy Trì Hòe Dương nếu có tức giận nhiều hơn nữa cũng không muốn phát ra, huống chi nơi này không phải là nơi thích hợp để nói chuyện, cho nên ông liền nói: “Xuống mau, ban ngày ban mặt ôm ôm ấp ấp còn ra thể thống gì.”

    “Không sao cả, dù sao Như Phong cũng sắp gả cho ta rồi.”Mộc Vấn Trần lắc đầu một cái, không muốn buông Như Phong xuống.

    Thầm thở dài, Như Phong vỗ vỗ ngực Mộc Vấn Trần, nói: “Tự ta đi.”

    “Không được, thân thể nàng không tốt, ta với nàng cùng về.” Mộc Vấn Trần lắc đầu một cái, sâu xa nhìn Dục Tước và Dục Tuyên.

    Sắc mặt Dục Tước lẫn Dục Tuyên trắng nhợt, không hẹn cùng trừng mắt nhìn Như Phong, trong ánh mắt tràn đầy dò xét. Chẳng lẽ như mình nghĩ sao?

    Như Phong vuốt vuốt mũi, liếc mắt nhìn Úy Trì Hòe Dương, không dám nói lung tung, chỉ có thể nói: “Thả ta xuống đi.”

    Có lẽ là do ánh mắt Úy Trì Hòe Dương quá mạnh mẽ, Mộc Vấn Trần chỉ nói: “Chúng ta lên xe đi.” Thì ra là chẳng biết từ lúc nào, Mộc Đồng đã đem xe ngựa tới, cho nên Mộc Vấn Trần liền nhảy lên xe ngựa, từ đầu đến cuối đều không buông Như Phong ra.

    Úy Trì Hòe Dương thở dài, Như Phong coi như mất đi rồi có lại, mà Mộc Vấn Trần cũng lại là người thiếu niên năm xưa đã cứu mình và toàn quân, cho nên…chuyện con cháu thì để con cháu quyết định đi.

    “Nhị điện hạ, tam điện hạ, lão phu cáo từ trước.” Ông chắp tay, sau cũng nhảy lên ngựa, lững thững đi theo xe ngựa. Aii, thật ra nhị hoàng tử với tam hoàng tử cũng tốt, nhưng so với Mộc Vấn Trần vẫn kém một chút. Nhị hoàng tử cũng sắp trở thành Thái tử rồi, tương lai nhất định sẽ cưới rất nhiều nữ nhi, tam hoàng tử tương lai cũng là một Vương gia, thường ngày phong lưu phóng khoáng, nghe nói công chúa bên Xuân Đằng quốc rất hợp ý hắn, người ta bây giờ đã có hôn ước rồi, Như Phong tốt nhất vẫn là không nên dây vào vũng nước đục này, quan trọng nhất là, người Như Phong thích không phải bọn họ.

    Sau lưng ông chỉ còn lại Dục Tước, Dục Tuyên cùng một đống thị vệ, hai người nhìn nhau, Dục Tuyên vội nói: “Ca, chúng ta phải đi sao?”

    “Đi đâu, làm gì?” Dục Tước nhìn hắn, ngồi lên xe ngựa của mình, biểu tình không thay đổi nhìn về phương xa. Kể từ lúc mình chọn cái ghế kia thì mình cũng không còn tư cách kia, phải không?

    Nhất sinh nhất đại nhất song nhân*, mình đã không thể đảm bảo với Như Phong, mà đệ đệ…nhìn Dục Tuyên cũng đã nhảy lên theo mình, nói: “Tiểu tam, đệ nghĩ thông chút đi, không là của đệ cuối cùng cũng sẽ không là của đệ.”

    [*nhất sinh nhất đại nhất song nhân : một đời một kiếp một đôi người, câu này xuất phát từ một từ khúc của Nạp Lan Dung Nhược.]

    “So với hoàng thúc, đệ cũng không có gì kém cạnh.” Dục Tuyên nhỏ giọng nói, tiếng của hắn hoà lẫn vào tiếng bánh xe lộc cộc, chẳng thể nghe rõ ràng.

    “Nhưng người Như Phong thích không phải đệ.” Dục Tước cũng nhỏ giọng nói, vỗ vỗ vai Dục Tuyên.Vừa rồi, hoàng thúc và Như Phong thế nào mình đã nhìn rõ.Thế giới của hai người đó, mình không thể bước vào.

    “Ca, người bỏ được sao?” Dục Tuyên nhìn chằm chằm Dục Tuyên, hắn biết tình ý của ca ca với Như Phong không ít hơn mình.

    “Có thể không buông sao? Đây là hạnh phúc Như Phong chọn, ta không muốn phá hoại.” Dục Tuyên nhẹ nhàng cười một tiếng, nói.“Chúng ta vẫn là nhanh nhanh cho hoàng huynh xuống đài đi, ta chịu đủ rồi.” Trong mắt chợt loé một tia tàn nhẫn.

    Dục Tuyên gật đầu, dứt ý nghĩ khỏi Như Phong, nói đến chính sự.

    ***

    Như Phong sau khi về đến nhà quả nhiên lại được nhiệt liệt hoan nghênh, chỉ mỗi nước mắt của Lâm Dĩ Lam thôi nàng đã muốn không thở nổi rồi, huống chi bên cạnh còn có một người có trọng lượng như Mộc Vấn Trần.

    Nhìn Mộc Vấn Trần bị mẫu thân với bọn Tuý Nguyệt vây quanh, mà Mộc Vấn Trần lại là một bộ không nói không rằng. Mắt thấy không khí đang thời lúng túng, Như Phong đành phải lên tiếng: “Chàng về trước đi.” Nói xong liền nháy mắt mấy cái với Mộc Vấn Trần.

    Mộc Vấn Trần thở ra, mình không muốn cùng các nàng nói chuyện, nhưng các nàng lại là thân nhân của Như Phong, bởi vì trách không được đuổi không xong nên chỉ có thể trầm mặc.

    Hắn đến gần Như Phong, tỉ mỉ nhìn Như Phong một hồi, vuốt vuốt mặt nàng, nói: “Nàng nghỉ ngơi cho tốt, ngày mai ta đến cầu hôn.”

    Lời này vừa ra, một mảnh xôn xao, Lâm Dĩ Lam là người đầu tiên thốt lên: “Cầu hôn? Ngày mai?”

    “Đúng vậy, bá mẫu.” Mộc Vấn Trần coi như là tao nhã, lễ phép trả lời.

    “Nhưng chúng ta một chút cũng không biết gì về ngươi hết.”Lâm Dĩ Lam phụng phịu nói, Úy Trì Tùng vội vàng trừng nàng một cái.

    Úy Trì Hòe Dương trầm mặc ngồi một bên, thấy mọi người loạn cả lên liền lớn tiếng nói: “Về đi, chuyện này mai hẵn nói.” Xong liền dẫn đầu đi ra ngoài.

    Mộc Vấn Trần thấy vậy cũng theo đi ra, Úy Trì Hòe Dương như vậy hẳn là có lời muốn nói.

    “Ngươi trước hết cầu bệ hạ đồng ý đi, lão phu không muốn để Như Phong chịu uỷ khuất.” Úy Trì Hòe Dương thở dài, lúc đầu bị lừa gạt, không thể không tức giận, mà Như Phong trận này sinh tử không rõ, lửa giận này có thể không tắt sao, hắn chỉ là một người già mà thôi, ai chẳng mong đứa cháu gái mà mình kiêu ngạo có nơi chốn tốt đâu?

    Mộc Vấn Trần thoáng sửng sốt, vội nói: “Lão tướng quân, xin ngài yên tâm, ta sẽ làm tốt.”

    Mộc Vấn Trần kiên định nhìn Úy Trì Hòe Dương, hai mắt nhìn nhau một hồi, Úy Trì Hòe Dương mới khẽ gật đầu, trở vào phòng khách. Mà Mộc Vấn Trần liếc mắt nhìn Như Phong bị vây quanh vài lần mới bước ra khỏi đình viện, Mộc Đồng theo sát phía sau.

    Hai người cùng nhau lên xe ngựa, Mộc Đồng lập tức mở miệng: “Chủ tử, bệ hạ hình như không muốn đồng ý.” Tuy nấu được Úy Trì Như Phong rồi, nhưng nhìn bệ hạ không có vẻ gì là vui vẻ cả.

    “Ta sẽ thuyết phục hắn.” Mộc Vấn Trần liếc Mộc Đồng một cái, nói, “Ngươi có phải rất không thích Phong nhi?”

    Mộc Đồng vừa nghe, khoé miệng co quắp một cái, gọi Phong nhi a, gọi thuận miệng đến thế a, sẽ không phải là chiều nay chủ tử ở trong mật thất làm cái gì với Như Phong đi, cái mật thất đó ngay cả mình cũng rất ít khi có thể vào, hơn nữa khoảng thời gian chủ tử bị “tứ cấm” trước kia, kêu mình cầm vào mấy thứ chăn, màng gì gì đó thêu “uyên ương hí thuỷ”, còn có mấy thứ xuân cung, đông cung đồ gì gì đó, chính là một nơi “vui vẻ” điển hình. Chỉ không biết chủ tử có làm hay không thôi.

    Mộc Đồng hoài nghi liếc mắt nhìn Mộc Vấn Trần, nhớ lại lúc đó chủ tử gọi mình bưng nước nóng vào, chớ không phải…thật là làm cái gì cái gì đi?

    Ông trời ơi! Mộc Đồng bị tưởng tượng của chính mình doạ sợ, hắn che miệng, vừa kinh ngạc vừa vui vẻ nhìn Mộc Vấn Trần, không nghĩ tới chủ tử nhà mình cũng sẽ làm loại chuyện như vậy? Tội cho hắn còn nghĩ chủ tử nhà mình sẽ một thân một mình suốt cả đời này a. Thì ra là…chủ tử dù sao vẫn là nam tử a, lại có mỹ nhân Như Phong ở…hắc hắc.

    “Ngươi cười ngu cái gì?” Mộc Vấn Trần không vui nhìn vẻ mặt cười trộm của Mộc Đồng, ánh mắt lạnh lùng nhìn hắn, “Ngươi gần đây hình như rất thích ngẩn người?”

    Mộc Đồng vừa nghe, mặt trắng toát, vội quỳ xuống nói: “Chủ tử, ta tuyệt đối không có, vừa rồi ta đang suy nghĩ nên chuẩn bị hôn lễ thế nào. Thời gian quá gấp chỉ sợ là không làm kịp.”

    Mộc Vấn Trần nghe xong, phủi phủi tay áo, sắc bén nhìn hắn một cái, tựa hồ có thể nhìn đến linh hồn của Mộc Đồng, lúc này mới chậm rãi nói: “Đứng lên đi.”

    Mộc Đồng lúc này mới yên lòng đứng dậy, cẩn thận ngồi một bên, nhỏ giọng nói: “Chủ tử, ngày mai đi cầu hôn có thể là sớm quá không? Còn có rất nhiều chuyện cần chuẩn bị, phu gia* cho bao nhiêu sính lễ liên quan đến mặt mũi tân nương, chủ tử có thể gia hạn thêm vài ngày để cho tất cả mọi người chuẩn bị chu đáo không?” Nói xong cẩn cẩn thận thận nhìn hắn, quyết định sau này tuyệt đối không thể ở trước mặt chủ tử mà ngẩn người, cũng không thể không biết lớn nhỏ nữa, dào này chuyện tình cảm giữa chủ tử với Như Phong mình lại sơ suất, sau này nhất định không thể như vậy nữa!

    Mộc Đồng âm thầm thề, gương mặt kiên định.

    Mộc Vấn Trần đột nhiên nói: “Sính lễ của Phong nhi, ta đã chuẩn bị xong rồi.”

    “A?!” Mộc Đồng vừa nghe, cả người trượt khỏi ghế, cẩn thận hỏi: “Chủ tử chuẩn bị lúc nào?” Sao mình lại không biết? Mình với chủ tử luôn luôn như hình với bóng, thật là quá thất bại mà! Chủ tử chẳng lẽ chán ghét mình gần đây biểu lộ tâm tình sao?

    “Hai năm trước.” Mộc Vấn Trần lạnh nhạt nói, kể từ sau khi ly biệt Như Phong ở Phong Hiền viện, mình vẫn tự mình chuẩn bị cái này, chỉ vì ngày mai thôi. Tưởng tượng ra biểu tình Phong nhi khi thấy mình cho nàng những thứ đó, Mộc Vấn Trần không nhịn được mỉm cười, bắt đầu suy nghĩ xem tối nay có nên đi nhìn Phong nhi một chút hay không, thật là nhớ nàng a.

    Mộc Đồng hoàn toàn ngây dại, hắn há hốc mồm, lẳng lặng nhìn Mộc Vấn Trần, trên mặt tràn đầy bội phục, nói: “Chủ tử, người thật lợi hại.” Lúc đó đã bắt đầu chuẩn bị sính lễ rồi, chẳng lẽ ngài xác định Như Phong chắc chắn sẽ gả cho ngài sao? Nên biết rằng tiểu thư Như Phong có rất nhiều người theo đuổi nha! [đồng chí, không chỉ có ngươi ngạc nhiên đâu __”___|||]

    “Cho nên ngươi chỉ cần chuẩn bị một chút là được rồi, những thứ quý trọng ta tự mình làm.” Mộc Vấn Trần lạnh nhạt nói, từ trong ngực lấy ra một tờ giấy, “Chuẩn bị những thứ này là được.”Đây chính là những thứ mình xem rất nhiều sách mới biết được, đối với hôn lễ Mộc Vấn Trần hi vọng có thể làm đến thập toàn thập mỹ.

    Không để ý tới Mộc Đồng hoá đá bên cạnh, Mộc Vấn Trần xuống xe ngựa lập tức trực tiếp tới tẩm cung hoàng đế.

    “Đệ sao lại rảnh rỗi tới đây?Ta nhớ đệ luôn không thích tới chỗ của ta mà.” Hoàng đế nhìn Mộc Vấn Trần, trong mắt xoẹt qua vài tia ngạc nhiên nhưng nhanh chóng thu về, không nóng không lạnh nhìn Mộc Vấn Trần, lập tức cho lui những người xung quanh.

    Mộc Vấn Trần tuỳ ý tìm một chỗ ngồi xuống, nhìn hoàng đế, nghiêm túc nói: “Ca ca, đệ muốn lấy vợ.”

    “Lấy vợ?” Hoàng đế lạnh lùng hỏi lại, hắn tức giận nhìn Mộc Vấn Trần, lớn tiếng la lên: “Ta tuyệt đối không cho phép!”

    “Ngươi là ca ca của ta, ta đến chỉ để báo cho ngươi biết một tiếng mà thôi, không ai muốn ngươi cho phép.” Mộc Vấn Trần lạnh lẽo nhìn hắn.

    Bị mắt lạnh của Mộc Vấn Trần nhìn chằm chằm, hoàng đế nhanh chóng trấn định lại, hắn ngồi đối diện Mộc Vấn Trần, chăm chăm nhìn hắn, dò xét: “Ta là hoàng đế, ta nói ngươi không thể cưới thì ngươi không thể cưới. Đừng quên, ta không chỉ là ca ca của ngươi, ta còn là hoàng đế của quốc gia này.”Hắn khôi phục khí độ ung dung, nhìn Mộc Vấn Trần.

    “Ta biết ngươi là hoàng đế, nhưng chuyện ta cưới Như Phong không ảnh hưởng gì đến ngươi, ngươi không phải vẫn luôn muốn kết thân với Úy Trì gia sao?” Mộc Vấn Trần sắc bén nhìn hoàng đế.

    “Cho dù là như vậy, ta cũng hi vọng là hai nhi tử của ta cưới, tuyệt đối không phải là ngươi.” Hoàng đế rành mạch thẳng thắng, biết trước hắn sẽ không cưới cô nương nào ngoại trừ Úy Trì Như Phong, cho nên mới để hai nữ tử tới quấy rối, cũng muốn nhân cơ hội này đánh gảy ý niệm của những người khác.

    Không nghĩ tới, đang lúc mình và những đại thần khác đang thương thảo quân tình, lúc kết thúc Quần Phương yến, Úy Trì Như Phong đột nhiên xuất hiện, đảo loạn thế cục mình tạo ra.

    “Ta chỉ muốn cưới Như Phong.” Mộc Vấn Trần lập lại lần nữa, đôi mắt đen sáng như sao trời kiên định nhìn hoàng đế, không chịu lùi bước.

    “Không cho phép.”Hoàng đế cũng không nhượng bộ.

    Hồi lâu, hai người im lặng không nói, hương thơm lượn lờ toả ra từ lư hương bao phủ tẩm cung, trấn an tâm tình người khác.

    “Giao dịch giữa ngươi với Hiên Viên Thiên Trạch là gì?”Cuối cùng, Mộc Vấn Trần phá vỡ yên lặng, “Chính là đem Như Phong giao cho Hiên Viên Thiên Trạch!”

    “Ý ngươi là gì?”Hoàng đế tựa hồ bị doạ, nhưng trên mặt vẫn là bình tĩnh như thường.

    “Ngươi biết, ca ca.” Mộc Vấn Trần lẳng lặng nói, chẳng phải trong lòng mọi người đều biết sao?

    “Ta không biết.” Hoàng đế lầm bầm nói, không hiểu Vấn Trần tại sao lại biết ý đồ của mình.

    “Ca ca, ta bây giờ có chút hiểu ngươi, ngươi là thân nhân của ta, ta sẽ không làm gì.” Mộc Vấn Trần nhớ lại chuyện lúc trước, có chút mềm lòng, nhỏ nhẹ nói, “Chẳng lẽ ngươi không biết tin tức của “nàng” sao?”

    Mộc Vấn Trần thuận thế đứng lên, đẩy tay hắn ra, nhẹ nói: “Ca ca, đây là một giao dịch. Ta biết ngươi hiện giờ tìm không được “nàng”, mà Như Phong bây giờ cũng trở lại rồi, cho nên chuyện trước kia ta liền không để tâm nữa, nhưng ta hy vọng, ta và Như Phong có thể thuận lợi thành thân.” Hắn nói ra yêu cầu của mình.Vừa rồi, lúc mình nói muốn tới nhà Như Phong cầu hôn, trong mắt Như Phong là bối rối, là lo âu, mà mình cũng không muốn để Như Phong chịu uỷ khuất.Hắn muốn nàng có thể quang minh chính đại gả cho mình, trước mặt thế nhân.

    “Ca ca, ta nói đều là thật!” Mộc Vấn Trần cường điệu một lần nữa, không chớp mắt nhìn hoàng đế.

    Hoáng đế mất đi tỉnh táo, run sợ nhìn Mộc Vấn Trần.

    ***

    Buổi tối, thật vất vả mới thoát khỏi đủ loại truy hỏi của người nhà, Như Phong rốt cục cũng có thời gian riêng tư.

    Ngồi trong dục bồn to tướng, Như Phong nhẹ nhàng cười, nhớ lại cuộc đối thoại với Như Tuyết vừa rồi, trên thực tế, sau khi biết Mộc Vấn Trần sắp cầu hôn mình, thái độ của Như Tuyết đã khá hơn nhiều, mặc dù không thể thân mật như hồi còn là tỷ đệ trước kia, nhưng Như Phong thoả mãn rồi, dù sao sau này cũng có thời gian bồi đắp.

    A —— Như Phong đột nhiên nhớ lại một chuyện, mình bây giờ là muội muội, tỷ tỷ còn chưa gả, mình sao có thể gả đi đây? Như Phong che miệng, đừng để lúc đó xảy ra chuyện lộn xộn gì là tốt rồi.

    Chẳng qua, nàng suy nghĩ một chút, chẳng qua là đính hôn thôi mà, không có gì đáng ngại.

    Tình tình nhẹ bẫng, Như Phong thả lỏng người, lấy khăn ấm đắp mặt, thoải mái nhắm mắt lại, hồn nhiên không phát hiện có một bóng đen đẩy cửa tiến vào.

    Cho đến khi có đôi tay rẽ nước mà vào, Như Phong mới giật mình tỉnh lại, một tay gạt khan trên mặt, tay kia liền quơ lên bắt người.

    “Là ta.” Bên tay truyền tới âm thanh quen thuộc.

    “Tại sao lại là chàng?” Như Phong thở ra một hơi, nhìn sang cửa chính với cửa sổ, buồn bực nói, “Chàng vào bằng cách nào?”

    Mộc Vấn Trần niết niết gương mặt Như Phong, không vui nói: “Cánh cửa này sao có thể làm khó được ta? Ngược lại là ngươi đó, sao lúc tắm không cẩn thận một chút.”

    Như Phong hắc hắc cười, nói: “Không phải có Chu Tiền, Chu Hậu bên ngoài sao? Cho nên ta mới yên tâm.” Hơn nữa rõ ràng võ công của chàng cao hơn mình rất nhiều, vì vậy muốn qua mặt mình là chuyện tương đối dễ dàng.

    “Bọn họ?” Mộc Vấn Trần cau mày, nói, “Bọn họ là nam, ta vẫn không yên tâm.” Mặc dù hai người bọn họ là do mình một tay dạy dỗ, cũng tuyệt đối trung thành, nhưng bọn họ dù sao cũng là nam nhân. Nghĩ tới đây, Mộc Vấn Trần không khỏi tự trách mình tại sao lại không có nữ thủ hạ.

    “Tốt lắm, chàng đừng nghĩ nữa, đừng để ý tới chuyện này,” Như Phong cắt đứt suy nghĩ của hắn, Chu Tiền với Chu Hậu giúp đỡ mình rất nhiều, thật sự là không hề nghĩ bọn họ sẽ làm sai chuyện gì, vì vậy đành hỏi: “Đêm đã khuya, chàng tới đây làm gì?”
     
  5. Linh Tiêu

    Linh Tiêu Super Member
    • 332/373

    • Tầm Hoan Thương Gia
    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    718
    Đã được thích:
    5,212
    Q.3 - Chương 164: Kết Thúc

    Edit +Beta: Cẩn

    Mộc Vấn Trần nghe vậy, ánh mắt lập tức sáng lên, nhìn mặt nước tràn ngập cánh hoa tươi, vui vẻ nói: “Ta nhớ nàng, cho nên ta tính tới thâu hương.”

    Như Phong câm nín nhìn hắn, mà Mộc Vấn Trần lại theo trường phái hành động, từng lớp y phục được thoát xuống.

    “Chàng có phải muốn ta mệt chết hay không?” Như Phong nhìn Mộc Vấn Trần, chu miệng, thoạt nhìn rất chi là bất mãn, cơ mà, đôi mắt lại mở to y như trứng gà nhìn chằm chằm Mộc Vấn Trần, đánh giá dáng người của hắn.

    Vai rộng, ngực chắc, hông nhỏ, bụng phẳng, da trắng…còn nửa thân dưới còn ẩn khuất dưới lớp khố trắng cho nên cái gì xuân cái gì quang đều không nhìn thấy, điều này khiến Như Phong không vừa lòng vô cùng, nằm trong dục bồn kế bên nói: “Da chàng trắng quá, không có khí khái nam tử hán gì cả, ta thích nam tử có da màu đồng cổ, rất đẹp trai! Nhìn sơ qua liền có cảm giác mạnh khoẻ, rất có sức sống…” Như Phong híp mắt, chưng ra khuôn mặt háo sắc.

    Mộc Vấn Trần nghe xong lập tức mất hứng, hắn nâng đầu Như Phong lên: “Phong nhi, nàng đây là ở trước mặt ta mà nhớ tới nam nhân khác sao? Mặc dù da ta hiện giờ là màu trắng, nhưng ta có thể đi phơi đen.” Giấm lên men, chua vô cùng, hắn chực nhớ tới Dục Tuyên, hình như tiểu tử kia sở hữu màu da Như Phong thích, chẳng lẽ Như Phong thật sự thích màu da của Dục Tuyên sao? Vậy hắn xếp thứ mấy đây hả?

    “Nhaaa, ta chẳng qua chỉ tuỳ tiện nói một chút thôi mà.” Như Phong cười khan, nói, “Thật ra thì ta thích chàng nhất, bất kể dáng vẻ của chàng ra sao.” Sau đó nàng chân thành nhìn hắn, nếu như nói thuở ban đầu là vì bị dung mạo Mộc Vấn Trần hấp dẫn, vậy bây giờ tuyệt đối là không phải.

    “Vậy thì tốt.” Mộc Vấn Trần cũng không có ý định hiếp người quá đáng, cho nên hắn rất nhanh liền duỗi hai tay ra, mục đích chính là —— thùng nước tắm của Như Phong.

    “A —— chàng muốn làm gì?” Như Phong kêu lên khe khẽ, chụp tay hắn lại, lần này thì vai và một cánh tay trắng nõn đã lộ ra ngoài, khuôn mặt bị hơi nước hun đỏ giờ lại càng đỏ hơn, tròng mắt loạn chuyển.

    “Ta chỉ là muốn nàng mà thôi.” Mộc Vấn Trần thành thật nói, đôi mắt dán trên mảng da thịt Như Phong lộ ra ngoài.

    “Chàng muốn…” Như Phong siết chặc tay, ánh mắt đảo một vòng, mập mờ nói, “Chàng muốn làm chuyện hồi chiều sao?” Nhìn đôi mắt sắp biến thành màu lam của hắn thì rõ rồi!

    “ Ừ ừ.” Mộc Vấn Trần gật đầu, không nói hai lời liền giở mánh khoé cũ, từ trong mớ quần áo đã cởi lấy ra chiếc khăn mỏng mảnh dùng hồi chiều, xấu hổ nhìn Như Phong, “Mông nàng còn đau hay không?”

    Như Phong không nói nên lời, nàng nhìn thẳng vào Mộc Vấn Trần, thanh âm có chút u ám: “Chàng tính sau này mỗi lần chúng ta thân thiết đều làm như vậy sao?”

    “Nhưng mà nếu ngươi nhìn ta, ta sẽ…” phần sau hắn không nói, chỉ khẩn khiết nhìn Như Phong, dĩ nhiên, vì ánh mắt Như Phong chứ đầy tiếu ý, cho nên hắn không dám trắng trợn dán mắt vào mảng da thịt lộ ra ngoài kia nữa, chỉ đành nhìn vào đôi mắt Như Phong, cố gắng trấn định.

    Lực chú ý của Như Phong lại bị một bộ vị khác hấp dẫn, Như Phong ngó chăm chăm hạ thân Mộc Vấn Trần, nhìn chỗ đó dựng lên một cái lều, biết hắn vì mình mà có phản ứng, rốt cục không nể mặt ha ha cười lớn.

    “Nàng cười ta!” Sắc mặt Mộc Vấn Trần có chút thay đổi, hắn lần này cũng không định cho Như Phong nhìn, trực tiếp moi Như Phong ra khỏi dục bồn, đôi mắt tham lam nhìn thân thể Như Phong, giọng nói có chút run rẩy. “Như Phong, chúng ta làm đi, ta thích.”Nhớ lại tư vị hồi chiều, ánh mắt Mộc Vấn Trần bắt đầu biến thành màu lam.

    “Không muốn!” Như Phong công khai cự tuyệt, nói, “Ta đau.”Ánh mắt bốc lửa phừng phừng trừng hắn, cứ như vậy nhìn mình sao?Cho là mình không có cảm giác sao? Hay cho mình là đầu gỗ?

    Mộc Vấn Trần dù mê đắm nhìn thân thể Như Phong nhưng vẫn nhanh chóng giúp Như Phong lau khô tóc rồi lau khô thân thể, chỉ sợ nàng bị lạnh.

    Lúc đầu Như Phong còn có chút xấu hổ, nhưng dù sao da mặt nàng cũng tương đối dày, hơn nữa hiện giờ có chỗ khác hấp dẫn lực chú ý của nàng hơn, cho nên nàng cũng không quan tâm toàn thân mình bị sờ mó, ngẩng đầu lên, tỏ ra thiên chân vô tà nói, “Chàng cởi quần cho ta nhìn chút đi.” Như Phong đột nhiên nhớ tới, mình đã bị hắn thấy hết trơn rồi, nhưng người này lại giống như che che đậy đậy, giống như không để người khác nhìn thấy mình.

    “Không được!” Mộc Vấn Trần dứt khoác từ chối, đặt Như Phong lên giường nhỏ, mình lập tức cúi người đè lên.

    “Chúng ta đi thanh lâu đi!”Thấy Mộc Vấn Trần bộc phát dục hoả, Như Phong có chút sợ hãi, vội vàng kêu lên.

    “Thanh lâu?” Mộc Vấn Trần cau mày, “Sao lại muốn tới đó?”

    “Chàng tới đó lần nào chưa?”Như Phong nhìn hắn chăm chăm.

    Mộc Vấn Trần lắc đầu, chuyện gì dính tới thanh lâu luôn không cần mình nhúng tay vào, đều đã có người phụ trách chuyên biệt.

    Như Phong thở phào, cười nói: “Trong thanh lâu có rất nhiều nam nữ, chúng ta có thể tới đó xem xem người ta làm gì, chúng ta đi đi.” Lúc này chính là giờ cao điểm của thanh lâu nha.

    Mộc Vấn Trần nghe vậy, ánh mắt lập tức trầm xuống, hắn không vui nhìn Như Phong, nói: “Nàng đang chê ta!”

    “Ta không có.” Như Phong lắc đầu ngoầy ngoạy, chỉ tay lên trời thề, “Tuyệt đối không có ý này, ta chỉ là cảm thấy chuyện phu thêthế này rất quan trọng, vì sự hoà hợp sau này của chúng ta, cho nên cả hai ta nên tới đó nghiêm túc học tập một phen.” Nói xong liền dùng ánh mắt mong đợi nhìn Mộc Vấn Trần, nhìn đến lúc hắn đáp ứng thì thôi, có như vậy mới có thể tránh khỏi “cực hình” đêm nay.

    Mộc Vấn Trần vẫn là lắc đầu, nhỏ nhẹ nói: “Ta không đi, nàng cũng đừng hòng đi!” Loại địa phương đó dù mình chưa từng vào nhưng cũng biết đó là nơi toàn những phụ nữ không đàng hoàng, hơn nữa nhìn người khác…Mặt Mộc Vấn Trần thoáng hiện nét âm lãnh, “Chẳng lẽ, nàng muốn tới gặp Dục Tuyên?” tên tiểu tử Dục Tuyên trước kia là khách quen của thanh lâu!

    Như Phong nghe xong, yếu ớt than một tiếng, thừa cơ đẩy hắn ra, kéo chăn qua, cuộn người lại, nhân tiện lăn một vòng, biến khỏi phạm vi thế lực của Mộc Vấn Trần, sau đó mới thở dài nói: “Chàng muốn đi đâu? Ta thấy mình là một bạn gái hào phóng lắm lắm mới có thể mời chàng tới thanh lâu vậy mà chàng không đi! Sau khi tới dó, chúng ta cùng nhau tiến bộ, như vậy sinh hoạt sau này của chúng ta càng thêm mỹ mãn.” Nói xong liền tiếc nuối lắc đầu một cái.

    Tay Mộc Vấn Trần chộp tới, trực tiếp ôm Như Phong vào lòng, trầm ngâm một lát mới mở miệng nói: “Nàng nói cũng có lý, Phong nhi, vì sau này của chúng ta, chúng ta bây giờ liền làm đi, ta sẽ làm tốt hơn mà.”

    “Không làm không làm, chúng ta trước phải đi học hỏi kinh nghiệm của người khác!” Như Phong nằm trong ngực hắn giãy giụa, mặt đỏ bừng.

    Mộc Vấn Trần nắm tay Như Phong lại, khẽ cau mày, giống như đang nghĩ ngợi điều gì.

    “Có được không?” Như Phong đáng thương nhìn hắn, thật hận võ công mình không cao bằng hắn, mà tại sao võ công Mộc Vấn Trần lại cao đến thế?Nếu không phải vậy, mình đã…khoé miệng Như Phong câu lên xấu xa cười, vậy mình không phải muốn làm gì thì làm rồi sao? Bao gồm những việc có muốn XXOO hay không.

    Mộc Vấn Trần suy suy tính tính, thấy biểu tình không ngừng thay đổi của Như Phong, cuối cùng nói: “Được, chúng ta cùng nghiên cứu.” Nói xong cũng không đợi Như Phong hoan hô, chẳng biết từ nơi nào cầm tới vài cuốn sách đưa tới trước mặt Như Phong, nhẹ giọng nói, “Xem, cái này là tốt nhất.”

    Như Phong chẳng rõ ra sao nhận lấy, đưa mắt nhìn nhìn, tức khắc liền không nói nên lời, nàng ngẩng đầu lên nhìn Mộc Vấn Trần sắc mặt bình thản, thân thể lại không an tĩnh mà yếu ớt thở dài: “Đông cung đồ?”

    “Đúng! Thứ này là Mộc Đồng lấy từ trong thanh lâu ra đưa ta xem, cho nên chúng ta không cần thiết phải tới thanh lâu, chúng ta có thể y theo mấy tư thế trong này, sau đó tập luyện từng cái, làm chuyện này giống như luyện võ vậy, cần phải không ngừng luyện tập, hai chúng ta đều là những người thông minh, cho nên ta cảm thấy chúng ta rất nhanh sẽ học được thôi.”

    Nếu không phải Mộc Vấn Trần bày ra dáng vẻ nghiêm trang, Như Phong thật muốn một chưởng PIA hắn, có người sẽ nói chuyện này ra như vậy sao? Thật không thể tưởng tượng nổi!

    “Tính cách của chàng thay đổi rất nhiều.” Như Phong không để ý tới móng vuốt sói du di trước ngực mình, trực tiếp nói, “Trước kia ở Phong Hiền thư viên, nhìn thấy ngươi trong viện tử, ngươi thuần khiết như vậy, vô tà như vậy, lạnh lung như vậy, ưu nhã như vậy…” Như Phong ngâm nga nói, nhớ lại bóng lưng ai đó ngồi đánh đàn, chống cằm si mê nói, “Mà lần đầu tiên chúng ta gặp nhau, ta đến nay còn nhớ, khi đó ngươi rất là đẹp trai a!” Nói xong liền len lén liếc nhìn thần sắc người trong cuộc kia.

    “Này! Chàng có nghe ta nói không đó?!” Như Phong kêu lên, đẩy người nào đó đang nhiệt tình tác quai tác quái trên người mình.

    Mộc Vấn Trần đầu cũng không ngẩng lên, trực tiếp xoa nắn nụ hoa của Như Phong, cảm thấy Như Phong không ngừng đẩy đẩy mình, chỉ đành ngẩng đầu lên nói: “Phong nhi, nàng an tĩnh chút đi.” Nói xong liền cầm lên bầu rượu chẳng rõ hắn đã để đó khi nào, ngửa đầu uống một ngụm, trong nháy mắt liền hôn lên đôi môi hoa của Như Phong.

    Thoáng chốc, hương vị ngọt ngào ập tới, tư vị ấm áp tràn vào khiến Như Phong giật mình kinh ngạc, Như Phong không thuận theo, đẩy Mộc Vấn Trần ra, ánh mắt loé sáng hỏi: “Đây là cái gì?” Nói rồi vô cùng tự nhiên liếm liếm đôi môi hoa mềm mại hồng nhuận.

    Mộc Vấn Trần không bỏ sót động thái nào của nàng, nhìn nàng liếm môi, nhìn đôi ngực căng tròn theo từng nhịp thở mà phập phồng lên xuống, nhìn đôi mắt quyến rũ đang dán vào mình, nhìn thần thái của nàng…như một vuốt mèo gãi gãi tâm hắn, khó nhịn vô cùng.

    “Phong nhi, nàng đang mê hoặc ta, kỳ thật không cần thiết, ta sớm đã không cách nào tự kiềm chế rồi!” Mộc Vấn Trần vùi đầu vào cổ Như Phong, tiếp một trận liếm mút. Như Phong lúc này, mỹ nhân chếnh choáng, mặt mày đỏ hồng, tựa như một đoá sen thuần khiết do linh khí trời đất tạo thành, mỹ lệ khác nào phù dung chớm nở, lại đang uống rượu, gò má đỏ hây hây như đào hoa cười nhìn gió xuân. Mà Như Phong lại đáp lại tình yêu của mình, khiến Mộc Vấn Trần hắn có một loại cảm giác an toàn, để cho kẻ đói khát đã lâu như hắn dường như tìm được mưa ngọt, làm dịu trái tim hừng hực liệt hoả của hắn.

    Mẫu thân, có lẽ ta bây giờ đã hiểu rõ tâm tình của người!

    Như Phong triệt để câm lặng, nàng nhìn Vấn Trần, nhìn gương mặt khát vọng của hắn, cuối cùng cũng bị mềm lòng, tích cực phản ứng lại.

    Mộc Vấn Trần mừng rỡ nhìn Như Phong, cam đoan: “Phong nhi, ta sẽ làm tốt hơn!” Lập tức cởi bỏ hạ khố, lột sạch hạ thân.

    Không nhanh không chậm, Như Phong ngước mắt nhìn hắn, đôi mắt thoáng chốc mở to, bật thốt lên, nói: “Thật xấu xí!” Trời ơi, nàng vừa thấy cái kia của nam nhân! Như Phong trừng to mắt, trước kia ở hiện đại từng nghe qua vật đó của nam nhân rất khó coi, cho nên nàng cũng không có ý định nhìn, sau khi tới thời đại này, cho dù có vào thanh lâu, cũng theo bản năng không nhìn tới cái đó, mà lần hoan ái đó cũng bị che mắt lại, cho nên trước giờ cũng không chân chính thấy qua chỗ đó của nam tử.

    “Thật sự xấu lắm a!” không nghĩ tới Vấn Trần là người tuấn nhã như vậy mà lại có chỗ xấu như vậy, Như Phong âm thầm cảm thán, ánh mắt tiếc rẻ nhìn…hạ thân Mộc Vấn Trần.

    Mặt Mộc Vấn Trần đỏ đến xuất huyết, hắn lúng túng nhìn Như Phong, nhịn không được gầm nhẹ: “Ta bảo nàng không được nhìn!” Mặc dù mình cũng không cảm thấy xấu xí, nhưng mà ánh mắt của Như Phong…

    “Để ta nhìn một chút đi.” Như Phong tiếc rẻ nhìn xuân quang bị che kín, tầm mắt đành phải chuyển sang đùi Mộc Vấn Trần, chỉ thấy một đôi bắp đùi thon dài tráng kiện thoăn thoắt chuyển động, chờ tới lúc Như Phong phản ứng kịp, người đã bị đặt dưới thân hắn rồi.

    “Nha…a~, nhột quá…” Như Phong cười, tránh được nụ hôn tựa xuân phong của Mộc Vấn Trần.

    “Không được, ta phải làm!” Mộc Vấn Trần cố chấp nói, không thể phủ nhận, “lời nói thật lòng” vừa rồi của Như Phong làm hắn rất khó chịu, hơn nữa như vậy thật sự rất tổn thương tự ái nam nhân, cho nên lần này tuyệt đối phải kiên trì tới cùng! Mộc Vấn Trần vì bản thân mình tìm cái cớ vững chắc.

    Như Phong như có như không kháng cự, Mộc Vấn Trần tuyệt đối cường thế, hia người cứ thế cọ xát, tóc mai quấn nhau, từ ngữ tương giao, thân thể hoà hợp, hơi thở giao triền. Đôi người tình nồng ý mật, lửa nóng thiêu người, từ từ quen thuộc thân thể của nhau…

    Như Phong chìm đắm trong khoái cảm Mộc Vấn Trần đem tới, nàng theo bản năng ưỡn ngực để cho hắn càng dễ dàng vỗ về mình. Mộc Vấn Trần ngạc nhiên với sự chủ động của Như Phong, đôi môi nóng bỏng từ từ chuyển dần xuống, ngậm vào đoá hồng xinh xắn. Như Phong cảm giác nụ hôn của Mộc Vấn Trần ngày càng đi xuống, cuối cùng dừng ở cái rốn của nàng mà đảo quanh liếm lộng, nàng chỉ cảm thấy từng luồng khí nóng từ bụng truyền lên, giãy giụa muốn né tránh, hai tay Vấn Trần ngược lại vuốt ve hông nàng, từ nơi dưới xương sống đột nhiên truyền tới khoái cảm khiến eo, lưng nàng mềm nhũn. Như Phong thở dốc từng đợt, bàn tay Vấn Trần cũng chầm chậm lần xuống dưới, du di ở nới phía dưới mẫn cảm nhất lúc này của Như Phong.

    Như Phong chỉ cảm thấy toàn thân mình bốc cháy, nàng hoảng hốt nghe Mộc Vấn Trần nói, “Phong nhi, ta muốn bắt đầu!”

    Trong lúc ngẩn ngơ, không biết mình đã trả lời cái gì, nhưng ở thời điểm thần hôn chao đảo lại cảm thấy người phía trên động thân một cái, rốt cuộc hung hăng tiến vào chỗ sâu thẳm trong thân thể nàng.

    Cảm giác đột nhiên bị nhét đầy khiến Như Phong kinh hô thành tiếng, cảm giác có một chút đau đớn truyền tới, nhịn không được kêu lên: “Nếu như không có bước cuối cùng này thì thoải mái hơn nhiều a!”

    Mộc Vấn Trần vừa nghe, mặt nhất thời nhăn nhó, nhìn thân thể mê người phía dưới, không nói thêm gì, chỉ càng ra sức hơn nữa…

    Khi bầu trời lộ ra một tia sáng, hai người lúc này mới chịu mây tan mưa tạnh. Như Phong vô lực, ngoan ngoãn nằm trên người Mộc Vấn Trần, cảm giác vô cùng mệt mỏi, thân thể nhúc nhích một cái cũng không nổi, chỉ có thể mặc cho Vấn Trần ôm vào lòng hắn ngủ.

    “Ta muốn tắm!”Như Phong rì rà rì rầm, cứ nghĩ là phải lớn giọng lắm, ai nhè lại nhỏ nhẹ như muỗi kêu.

    “Nàng còn muốn làm sao?” giọng nói mừng rỡ của Mộc Vấn Trần truyền tới, lửa nóng còn trú trong người Như Phong lại bắt đầu rục rà rục rịch, biết ngay mà, Như Phong nhất định sẽ thích.

    Như Phong mắt trợn trắng, nàng bây giờ cả người đau nhứt y nhưu thân thể này chẳng còn là của mình nữa, cảm giác bị xe tải cán qua cán lại vẫn còn rõ một một đây này, thể lực qua mấy lần “giao hảo” cũng không càn sót lại bao nhiêu, giờ vừa nghe âm thanh mừng húm của Mộc Vấn Trần, hơn nữa nhận thấy ngọn lửa nóng đó rục rịch muốn động, nàng cuối cùng quyết định tránh né thực tế, vì vậy đôi mắt đảo một vòng, ngất đi.

    Mộc Vấn Trần thấy vậy đánh phải kiềm chế mình “động tình”, yêu thương nhìn Như Phong, vươn tay bắt mạch nàng, ảo não.

    Biết rõ Như Phong rất mệt mỏi, nhưng mình vẫn còn muốn quấn nàng nữa…

    Thấy Như Phong chìm sâu vào giấc ngủ, Mộc Vấn Trần tinh thần phấn chấn đứng dậy mặc quần áo đi ra khỏi phòng, liếc mắt nhìn gốc đa, lập tức, Mộc Đồng với Chu Tiền, Chu Hậu liền bay xuống.

    “Tối qua có người đến?” Mộc Vấn Trần sau trận mây mưa âm thanh có chút khan khan mờ ám, mặc dùng ánh mắt bình tĩnh không gợn sóng, nhưng trên mặt thoả mãn lồ lộ.

    Mộc Đồng nhướng mày một cái, kinh ngạc không thôi, nói: “Nhị Hoàng tử và tam Hoàng tử đều từng tới, theo phân phó của chủ tử, chúng ta đều không ngăn cản, bọn họ chỉ ghé một chút rồi nhanh chóng rời đi.”

    Mộc Vấn Trần hài lòng gật đầu một cái, mở miệng nói: “Sính lễ đã đem đến đủ chưa?”

    “đến đủ rồi, đang chờ ngoài cửa Tướng quân phủ.” Mộc Đồng nhất mực cung kính đáp.

    “Vậy thì ra ngoài đợi đi.” Mộc Vấn Trần nghe vậy liền dẫn đầu phi thân rời khỏi viện tử của Như Phong.

    Mộc Đồng không nói gì nhìn cùng Chu Tiền, Chu Hậu nhìn nhau, nhìn mặt trời còn chưa ló dạng.Sớm như vậy đã tới cầu hôn, trong Tướng quân phủ còn chưa có ai rời giường, như vậy có phải… sớm quá hay không?

    Nói tóm lại, ngày đó, trong kinh thành lên thêm một giai thoại. nghe nói, Vương gia tuấn nhã xuất trần từ sáng sớm đã tự mình tới Tướng quân phủ cần thân Như Phong tiểu thư, phần sính lễ nha, ai nhìn đều phải hoa cả mắt, phú quý cực kì, vừa nhìn là ngưỡng mộ, mà nghe nói là, lễ vật Trần Vương gia tự tay trao cho Như Phong tiểu thư càng quý giá hơn gấp bội, chẳng qua là không ai thấy được thôi.

    Lại có người nói, buổi sáng cầu thân hôm đó, Như Phong tiểu thư từ đầu tới cuối xấu hổ trốn trong khuê phòng, một mực không xuất đầu lộ diện.

    Lại có người nói, mối nhân duyên này được đương kim bệ hạ đích thân tứ hôn, còn ban cho rất nhiều lễ vật.

    Lại có người nói,vị Thái hậu lúc đầu muốn chỉ hôn với Dịch phủ cũng âm thầm chấp nhận hôn lễ này.

    Lại có người nói, người hữu tình nổi danh khắp Tử La quốc cuối cùng cũng thành quyến thuộc, ba ngày sau khi cầu thân sẽ cử hành hôn lễ! Điều này làm cho người ta không thể không cảm thán Trần Vương gia xuất thủ mau lẹ.

    Ngày thứ hai, chẳng biết tại sao, nhị Hoàng tử cùng tam Hoàng tử đột nhiên trên điện kim loan chủ động xuất kích, dõng dạc vạch tội Thái tử, bóc trần sự thật hắn cấu kết với thổ phỉ Bắc Cương cùng với những chuyện phạm pháp Thái tử đã làm. Thủ đoạn tàn ác, không chút tính người, cực kì lạnh lung, hoàn toàn không hề có chút gì ôn hoà, nho nhã.

    Chuyện này một khi được vạch trần, qua ngày thứ ba, kết quả đã rõ mồn một, bởi vì Thái tử tội chứng đã rõ, trực tiếp bị quyển cấm, đời này kiếp này cũng không thể ra khỏi thiên lao một bước. Mà nhị Hoàng tử Dục Tước lập tức trở thành Thái tử.

    Bách tính đang tiêu hoá sự thật này, rồi lại bị chuyện vui ở Tướng quân phủ hấp dẫn lực chú ý, bởi vì đệ nhất nữ tướng quân Tử La quốc chuẩn bị xuất giá rồi! Đối tượng chính là vị Trần Vương gia thần long kiến thủ bất kiến vĩ kia.
     
  6. Linh Tiêu

    Linh Tiêu Super Member
    • 332/373

    • Tầm Hoan Thương Gia
    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    718
    Đã được thích:
    5,212
    Q.3 - Chương 165

    Edit+Beta: Cẩn

    “Như Phong, nàng là một cơn gió phóng khoáng không chịu cảnh tù túng, mà ta, đã bỏ lỡ một cơ hội tốt nhất để giam cầm nàng.”

    _________________________________________________________________________

    Đêm trước ngày thành thân là một đêm không yên tĩnh.

    Đẩy bọn sư đệ sư muội sắp vui đến phát điênkia đi chỗ khác, Như Phong cũng không tài nào ngủ được, đều tại hai ngày này Mộc Vấn Trần không hề tới quấy rối mình, ngoan ngoãn ngồi chờ trong phủ đệ của chính hắn. Bởi vì đây là đại hôn cho nên hoàng đế đã tặng Mộc Vấn Trần một toà phủ đệ, thế nên Như Phong hiện tại rảnh rỗi vô vàn.

    “Tỷ tỷ, ta có chuyện muốn nói với ngươi.”Như Phong trực tiếp tới sân bên cạnh tìm Như Tuyết.Quan hệ tỷ muội của hai người mấy hôm nay đã tốt hơn khá nhiều, nhưng mà những lời nhẹ nhàng một câu cũng chưa nói với nhau.

    Như Tuyết ngẩng đầu rời mắt khỏi giá thêu, nhìn Như Phong một cái rồi nói: “Ta còn muốn thêu gối đầu hình “uyên ương hí thuỷ” tặng ngươi, ngươi muốn nói gì thì nói nhanh đi.”

    Như Phong lúng túng sờ mũi, nói: “Vấn Trần không phải đã bảo người trong phường thêu hỗ trợ sao? Tỷ tỷ, ngươi không cần thêu cũng được mà.” Nàng nhìn cảnh tượng trước mắt, dạ minh châu phát ra ánh sáng lóng lánh nhu hoà, tóc Như Tuyết tựa mây đen được tỉ mỉ vấn lên cao cao, đầu nàng cúi thấp, cái cổ mảnh khảnh trắng nõn liền thuận thế lộ ra ngoài. Giờ khắc này, ánh mắt của nàng chăm chú nhìn vào giá thêu, những sợi chỉ đặc biệt trong tay không ngừng thay đổi, Hương Lăng bên cạnh hầu hạ, giúp đỡ.

    “Dù sao ngươi cũng là muội muội ta, ngươi có đặt làm rồi thì thôi, nhưng mà dù sao bên nhà mẹ cũng phải tặng cho chút gì đó chứ.” Như Tuyết lẳng lặng nói, đầu cũng không ngẩng lên.

    “Tỷ tỷ, người nào có phúc lắm mới cưới được tỷ đó.” Như Phong bật thốt lên, than thở. Tỷ tỷ của mình thật sự là một tài nữ, cầm kỳ thư hoạ, nữ công gia chánh, không môn nào là không tinh thong.

    Như Tuyết cuối cùng cũng ngẩng đầu lên nhìn Như Phong, ánh mắt phức tạp nói: “Nếu là trước kia, ta sẽ cảm thấy ta rất tốt, nhưng bây giờ thì không đúng rồi, Như Phong, ngươi tuy là thân nữ nhi nhưng lại đạt được những thành tựu như vậy, những cô gái khuê các như chúng ta tự thấy mình không cách nào có thể so sánh tới.” Hiện tại ở Tử La quốc ai mà không biết ở Tướng quân phủ có một nữ tướng văn võ song toàn, hơn nữa còn có một tướng mạo khuynh thành, dung nhan bế nguyệt tu hoa, khiến cho biết bao nhiêu nam tử Tử La quốc ao ước, tơ tưởng? Chẳng qua là vì Như Phong sớm đã có nơi trao thân gửi phận mà thôi.

    Nhìn người muội muội không tô phấn điểm son trước mắt, chẳng qua chỉ khoác vào một bộ y phục hồng sắc do bị mẫu thân cưỡng ép mặc vào, mái tóc đen tuyền đơn giản cột lên, trên đầu lại không mang vật sức, mộc mạc như thế nhưng lại khiến người ta không cách nào thu lại tầm mắt, rồi lại có cảm giác những thiếu nữ khác mày vẽ, má phấn, môi son đều là dong chi tục phấn, tục diễm cực kì.

    Mình chắc cũng là một trong số những cô gái dong chi tục phấn kia đi, nếu không phải thì tại sao chàng chưa từng nhìn thấy điểm tốt nào của mình? Như Tuyết khổ sở nghĩ.

    “Ta và các ngươi không giống nhau, tư tưởng của chúng ta khác nhau rất nhiều.”Hồi lâu sau Như Phong mới mở miệng nói, những thứ nàng đã trải qua chính là không giống với các thiếu nữ ở nơi đây, nàng vốn xuyên qua mà tới.May mà gặp được những người bạn tốt, còn có Vấn Trần bên cạnh bầu bạn, bao dung những hành động khác người của mình.

    “Thật ra thì nữ phẫn nam trang cũng không dễ dàng gì đâu a.” Như Phong nhớ tới quãng thời gian khó khăn nơi chiến trường ngày ấy, có một thời gian dài mình thậm chí không có nổi một giấc ngủ yên, đặc biệt là lúc vừa mới bắt đầu giết người, khi ấy không có đêm nào chợp mắt được. Sau đó mình mới tâm sự với Vấn Trần chuyện này, chàng liền trấn an mình, tiếp đó mình mới biết, thì ra Vấn Trần cũng từng ra chiến trường, từng giúp đỡ gia gia, mặc dù chàng chưa từng đích thân ra trận nhưng mưu kế của chàng đã khiến rất nhiều địch binh phải bỏ mạng.

    Vào khắc đó, Như Phong bỗng cảm thấy mình với tâm Vấn Trần tựa hồ đã ở ngay sát bên.

    “Đúng vậy, chẳng qua là ngươi có được một cơ hội như thế mà thôi.” Như Tuyết lạnh nhạt nói, giơ tay lên ý bảo Hương Lăng đi ra ngoài.

    Hương Lăng thắm thiết nhìn Như Phong một lần, sau đó ngoan thuận gật đầu, xoay người rời đi.

    Như Phong nhìn theo bóng lưng của nàng, nghĩ mãi không ra nỗi ai oán trong mắt Hương Lăng từ đâu mà tới.

    “Như Phong, ngươi thật sự không thích Thái tử điện hạ sao?” Thanh âm của Như Tuyết kéo lại trí não đang lơ lửng của Như Phong.

    “Thái tử?Ai đời thích hắn chứ?” Như Phong nghe hỏi lập tức khinh miệt đáp, ngay sau đó dường như lại nghĩ đến cái gì, vội vàng mở miệng cười cười, nói: “A a, sai rồi sai rồi, Thái tử hiện giờ là Dục Tước ca ca, ta còn tưởng đâu tỷ đang nói tới tên khốn trước kia nữa đấy. Dục Tước giống như một người anh lớn, ta rất thích hắn.” Như Phong gật đầu lia lịa còn không quên trộm nhìn phản ứng của Như Tuyết.

    “Đúng đó, ngươi thích hắn, hắn cũng thích ngươi.” Trong mắt Như Tuyết xoẹt qua một tia thống khổ, “Người như vậy, ta có thể gả vào sao?” Mình thế nhưng đã chung tình với chàng được mấy năm, từ lúc Như Phong đi học trở về.

    “Nhưng mà…” Như Phong chậm rãi kéo giọng. “Ta hiện tại đã sắp thành thân rồi, chuyện trước kia mọi người đều nên quên hết đi.” Như Phong cũng không biết phải làm sao để xoả bỏ những khó chịu trong lòng Như Tuyết.Chuyện như thế này, nàng sống qua hai đời rồi vẫn là lần đầu tiên đụng phải.

    “Thôi, nếu đã yêu rồi vậy thì kiên trì tới cùng thôi.” Như Tuyết cười nhạt, cuối cùng cũng bỏ được gánh nặng trong lòng, nói, “Rất nhiều người trên thế gian này không thể ở cùng với người mình thích, mà nay ta đã có được cơ hội này, đời chúng ta hẳn còn rất dài, cho nên sau này chàng cũng chưa chắc sẽ không thích ta.”

    “Vậy là dung rồi!” Như Tuyết vỗ tay cười, nói, “Tỷ tỷ, ngươi tốt như vậy, chắc chắn có thể.” Mấy ngày trước gia gia đã bàn chuyện hôn sự với Dục Tước rồi, không biết kết quả ra sao đây?

    “Vậy…tỷ tỷ, ta về trước ha.” Như Phong nhỏ giọng nói, ở trước mặt Như Tuyết luôn có cảm thấy rằng mình nợ nàng, cảm giác không tốt lắm, cho nên vẫn nhanh chân về sớm thì hơn.

    Như Tuyết nhìn Như Phong một hồi, gật đầu nói: “Ngày mai ngươi đã thành tân nương tử, đúng là nên ngủ sớm một chút.”

    Sau khi tạm biệt Như Tuyết, Như Phong vui vẻ nghĩ, mình dù sao cũng là tỷ muội của Như Tuyết, cho nên không có chuyện thù dai nhớ lâu, sau này nhất định sẽ tốt thôi. Chỉ là…nàng vuốt vuốt cằm, ngày mai là mình lập gia đình rồi, còn chưa đủ mười chín tuổi đâu, quá sớm!

    Một đường vừa đi vừa nghĩ, bất giác đã về tới phòng mình, bất chợt phát hiện trong phòng sớm đã có người đang đợi.

    “Sư phụ, người tới rồi!”Như Tuyết vui vẻ nhào tới, lần này mình có thể cùng với Vấn Trần ở bên nhau không thể không kể tới công của sư phụ đaâu nha. Vị vậy, dù mặt sư phụ lúc nào cũng lạnh như băng nhưng Như Phong vẫn dung cảm liều mình nhào qua, cùng lắm là bị hắn “bặc bặc” mấy phát bay đi.

    [*nguyên văn: Pia – đây là ngôn ngữ mạng, dân cư mạng thường thường nói “Tặng ngươi một cái tát!” mà tát qua một cái tất nhiên sẽ phát ra tiếng vang, Pia chính là từ tương thanh được hình thành từ cái hành động văn nhã này.]

    “Tiểu nha đầu, đây là nam nhân của ta, ngươi vẫn nên nhào vào ta đi.”Thanh âm của một nữ tử truyền tới, đầu Như Phong tức khắc chạm vào ngực nàng.

    Cảm giác mềm mại truyền tới làm Như Phong không khỏi dụi dụi một hồi, sau mới rề rề rà rà nói: “Ta phải gọi người là sư nương hay vẫn như cũ gọi là Lan đại nương?”

    “Ha ha… tiểu nha đầu, ta biết thế nào mình cũng không qua mặt được ngươi mà!”Lan đại nương ha ha cười to, sờ sờ đầu Như Phong.

    “Hai người quen nhau khi nào?” Vô Tình Kiếm híp mắt nhìn Như Phong, ánh mắt còn mang theo ý vị dò xét.

    Như Phong cười khan một tiếng, vội vàng giải thích: “Sư phụ, con gặp sư nương ở Phong Hiền thư viện, khi đó con cũng đâu biết thân phận của sư nương đâu.” Cho nên sự thật là mình không hề cố ý giấu giếm đâu à nha.

    “Chàng muốn làm gì?”Sư nương cũng híp mắt lại, không vui nhìn Vô Tình Kiếm.

    Vô Tình Kiếm thấy vậy đành phải cười trừ, mắt lại trừng Như Phong.

    Như Phong vô tội chớp chớp mắt, nhìn Lan đại nương trước mặt, dáng vẻ chừng ba chục tuổi đầu, thân hình tinh tế, nhanh nhẹn, da mặt trơn nhẵn không có lấy một nếp nhăn dù là bé tẹo, đôi mắt hẹp dài, khoé mắt cong cong, là một cô gái cổ điển điển hình nhất, nhưng nét anh khí giữa mi tâm làm cho nàng không giống với các cô nương khác.

    “Sư nương, người thật trẻ a, tính ra sư phụ cũng đã có thể làm cha của người lận đó.” Như Phong với sư nương tầm mắt ngang nhau, hai người cơ hồ cao xấp xỉ nhau.

    “Úy Trì Như Phong, đừng tưởng rằng ngươi đã xuất sư rồi ta liền không quản được ngươi, ngươi hồ ngôn loạn ngữ cái gì?” Vô Tình Kiếm mắng, thấy nương tử nhà mình sủng ái nhìn Như Phong, thì ra các nàng đã sớm quen nhau, khó trách Lan nhi đối với Như Phong tốt như vậy.

    Như Phong hì hì cười một tiếng, nàng biết hết rồi, sư phụ chẳng qua chỉ là một con cọp giấy, có sư nương ở đây còn sợ cái gì?

    Tiếp theo, Vô Tình Kiếm bị quăng sang một bên, Như Phong và sư nương hai người trò chuyện với nhau vui vẻ vô cùng, để cho ai đó bốc mùi chua không ngớt.

    “Nói như vậy, sư nương trước kia lúc người nữ cải nam trang cũng chỉ có mỗi sư phụ phát hiện thôi sao?” Như Phong kinh ngạc hỏi.

    “Đúng vậy, cho nên ta mới gả cho hắn.”Lan nương cười nói, sờ sờ đầu Như Phong, giải thích, “bởi vì sư phụ ngươi biết y thuật.”

    Như Phong nghe vậy, bẹt miệng nói: “Vấn Trần cũng biết y thuật đây nè, cho nên hắn cũng phát hiện ra thân phận thật của con.” Nếu không biết thì hay rồi, mình sẽ đùa một phen, đáng tiếc.

    Nhìn Như Phong than thở, Lan nương cười: “Ngươi đó, còn không biết đủ, ta thấy tiểu tử kia tốt vô bờ mà.”

    “Chính là tốt vô bờ bến.” Như Phong mặt khổ qua chêm thêm một câu trái ngược, “ Cái đồ phẫn trư ăn lão hổ, con cảm thấy mình đã lên nhầm thuyền giặc.” Lúc đầu cảm thấy Vấn Trần cừa đơn thuần vừa đáng yêu, dáng người lại đẹp đến không có thiên lý như vậy, ngỡ là mình đã nhặt được bảo bối rồi, không nghĩ tới mấy ngày nay hắn liền lộ ra nguyên hình, phương diện bá đạo cũng từ từ hiện rõ, tỷ như nói…chuyện giường chiếu.

    “A a, phu thê chung sống là chuyện đại sự cả đời, sau này ngươi từ từ sẽ hiểu thôi.” Lan nương liếc nhìn Vô Tình Kiếm đang nhàm chán ngồi một chỗ, nói: “Chúng ta đi trước, ta đoán một lát nữa sẽ có người tới tìm ngươi. Còn có, hôn lễ của ngươi chúng ta không tham gia được, có chuyện gấp phải làm, sư phụ ngươi với ta định đi một chuyến sang Thạch Nam quốc, tìm hiểu một vài chuyện cũ.”

    Như Phong vừa nghe, vội vàng kéo tay của nàng, kêu lên: “Sư nương, người còn chưa nói nữ nhân cứu con ở ngoài thành Tương Châu năm xưa có phải là sư nương hay không mà?” Như Phong nhìn bộ hồng y trên người nàng, mặc dù đã đoán được nhưng vẫn muốn xác nhận một lần.

    “Haha, chuyện này có gì hay đâu mà hỏi? Chúng ta đi đây, chờ đến lúc ngươi sinh con rồi chúng ta sẽ trở lại thăm ngươi.” Nói xong liền nhẹ nhàng hất tay Như Phong ra, củng Vô Tình Kiếm một trước một sau nhảy cửa sổ ra ngoài.

    “Hai người cư nhiên đều không tham gia hôn lễ của ta!!!” Như Phong bất mãn nhìn bóng lưng của họ biến mất trong bóng đêm, ngay cả lễ vật cũng không có, cứ như vậy tay không mà tới?! Còn có, sư phụ a, cho dù gia gia giận ngươi không nói cho ông nghe thân phận của ta, ngươi cũng không cần vì vậy mà không tới tham gia hôn lễ của ta a. Thiệt là làm người ta buồn bực mà!

    Đang lúc Như Phong trề môi oán trách lại trông thấy trên bàn có thứ gì đó, vôi vàng cầm lên nhìn, nhất thời hết ý kiến ý cò. Đó là một cái bình nhỏ màu trắng, bên trong đựng dược hoàn, vừa mở nắm bình liền có một mùi thơm xộc vào mũi.

    Như Phong ngửi một cái, không rõ thứ này có tác dụng gì, nhìn lại, thì ra phía dưới còn có một tờ giấy, sau khi xem xong, Như Phong nhịn không được liên cười ha hả: “ Ha ha, sư nương thật hiểu lòng người a.” Lần này xem ra mình không thể nhanh có con rồi.

    Mới vừa mừng trộm không thôi lập tức bên ngoài truyền vào tiếng gõ cửa, ngỡ là cha nương tới nên Như Phong vội nói to: “Vào đi, cửa không khoá.”

    Qua một hồi, ngoài cửa vẫn không có thanh âm, Như Phong quay đầu nhìn lại lại ngoài dự liệu nhìn thấy Dục Tước và Dục Tuyên.

    Tước ca ca, Tuyên, ngọn gió nào đưa các ngươi tới đây a?” Như Phong mừng rỡ nói, lần trước từ biệt ngoài cửa cung xong đến giờ bọn họ vẫn chưa gặp lại nhau, Như Phong trong lòng thấp thỏm bất an, nàng trước sau vẫn cảm thấy áy náy với hai người này.

    Dục Tuyên miễn cưỡng cười cười, bước tới nhìn Như Phong, nói: “Ngày mai ngươi xuất giá rồi, ta luyến tiếc ngươi, cho nên mới tới nhìn một chút.”

    Dục Tước cũng bước tới, nhìn Như Phong chằm chằm, nói: “Đúng vậy, không nghĩ tới người thành thân sớm nhất trong chúng ta lại chính là Như Phong nàng, ngày trước gặp ngươi mới nhò xíu xiu, y như đứa trẻ trẻ người non dạ, vậy mà chớp mắt một cái ngươi đã thành thân.”

    Như Phong sờ sờ mũi, ngượng ngùng nói: “Sắp sang năm mới rồi, sang năm ta cũng đã mười chín, nương ta nói mười chín tuổi không thể lập gia đình, Vấn Trần cũng không muốn chờ, vậy nên cũng đành gấp rút thành thân thôi.”

    “Như Phong!” Dục Tuyên đột nhiên ôm Như Phong vào lòng, ghì chặc, nói: “Như Phong, ta thật sự rất thích ngươi.”

    Như Phong căng cứng mình, suy nghĩ một hồi, ngó sang Dục Tước đang nhìn chỗ khác, lúc này mới vươn tay ra ôm lại Dục Tuyên, nói: “Tuyên, cảm ơn ngươi.” Vào giờ khắc này, nàng cũng không biết nên nói cái gì nữa.

    “Yên tâm, ta sẽ không sao đâu, Như Phong, nếu hoàng thúc đối ngươi không tốt, ngươi có thể tới tìm ta, ta lúc nào cũng chào đón ngươi.”Dục Tuyên trêu chọc, ấy mà giọng nói lại nghiêm túc chưa từng thấy.

    Như Phong gật mạnh đầu, nói: “Được, cảm ơn Tuyên.” Gì thì gì cũng nên an ủi trước đi, chuyện sau này để sau này nói.

    Sau khi phát tiết xong, Dục Tuyên nói: “Ta ra ngoài trước, ngươi với ca ca trò chuyện đi.” Dục Tuyên nhẹ nhàng hôn má Như Phong một cái, hơn nữa còn thừa dịp Như Phong không chú ý bất chợt liếm môi Như Phong thêm một cái, lúc này mới hài lòng nói, “Còn đây là lễ vật ta tặng ngươi.”

    Như Phong đưa tay nhận lấy, nhìn nhìn, là một bức hoạ, đang muốn mở ra xem, Dục Tuyên lại hôn mặt nàng thêm một cái, không cam lòng nói: “Thật muốn cướp ngươi đi, sau đó hai chúng ta lưu lạc thiên nhai, không trở về đây nữa. Ayy, đáng tiếc, ca ca lại đang nhìn ta.”Nói xong lập tức xoay người bước đi.

    Như Phong nhìn bóng lưng của hắn mà dở khóc dở cười, may là Vấn Trần không có ở đây, không thì mình thảm rồi, tuy tên kia hai ngày nay không thể tới, nhưng mỗi ngày đều bảo Chu Tiền báo cáo tin tức bên này, quan trọng nhất chính là không được để cho Dục Tước với Dục Tuyên thừa cơ hội tiến vào, chiếm tiện nghi.

    Đáng tiếc, vô ích rồi, Như Phong cười khổ.

    “Tiểu tam, ta rất hâm mộ dung khí của hắn.” Dục Tước lẳng lặng mở miệng.

    Như Phong dời tầm mắt về, nhìn Dục Tước một thân bạch y, cười hỏi: “Tên đó lúc nào cũng vậy, Tước ca ca, chúc mừng ngươi trở thành Thái tử.”

    Dục Tước trầm mặc, cũng đến gần Như Phong, từ trong ngực lấy ra một cây trâm bạch ngọc, phía trên khắc cành mai hoa đang đón gió, xinh đẹp vô ngần, tinh khiết tựa hoa sen. Hắn ôn nhu cười một tiếng, cầm trâm cài lên tóc Như Phong, trên đầu Như Phong không có vật sức nào, giờ lại cài một cây trâm bạch ngọc khắc hoa, lập tức tôn lên suối tóc đen mượt, động lòng người biết bao.

    “Mặc dù nói tục vật trần gian không xứng với nàng, nhưng ta vẫn cho người chế tạo ra cái này, coi như là người ca ca này vì nàng mà chuẩn bị lễ vật, ngày sau ta đăng cơ, nếu nàng có chuyện muốn giúp đỡ, có thể cầm nó đến tìm ta.” Dục Tước nhẹ nhàng thở dài, ấn cái đầu đang ủ rũ cúi thấp của Như Phong vào ngực mình.

    “Như Phong, nàng là một cơn gió phóng khoáng không chịu cảnh tù lung, mà ta, đã bỏ lỡ một cơ hội tốt nhất để giam cầm nàng.” Hắn thật thở dài thật dài.

    Chuyện mười mấy năm trước tựa hồ còn phảng phất đâu đây, tiểu nhân nhi ngày ấy tinh nghịch, phá phách, tiểu nhân nhi ngày đó rung đùi đắc ý ngâm thơ trong gió xuân lồng lộng, tiểu nhân nhi giật dây mình đánh nhau với người khác trên đường phố, thiếu niên tràn đầy nhiệt huyết, phong lưu phóng khoáng ở Phong Hiền viện, người ngọt ngào gọi mình “Tước ca ca”…

    Bất tri bất giác, nàng đã trở thành một cô nương nghiêng nước nghiêng thành, sắp trở thành nương tử của người ta.Từ đó về sau, nàng đem tóc vấn thành búi*, ở trong lòng người nam nhân khác cười duyên, mình cũng không thể lại được gặp nàng thường xuyên nữa, cũng không thể giống như bây giờ ôm nàng vào lòng.

    Mình, phát hiện quá muộn…cũng đã tới quá muộn!

    Dục Tước rũ mắt, ôm Như Phong, siết chặc hơn, the thẻ nói: “Như Phong, nàng nhất định phải hạnh phúc.” Từ nay về sau, mình trở thành Thái tử của quốc gia này, lại thêm mấy năm, mình trở thành vua một nước, sau này, không thể tuỳ hứng như bây giờ nữa, cũng không thể tuỳ ý biểu đạt tâm tình của mình.

    “Ta sẽ hạnh phúc mà, Tước ca ca.” Nước mắt Như Phong lặng lẽ rơi, nàng vẫn luôn biết rõ tình cảm Dục Tước dành cho mình, hắn đau sủng, hắn dung túng, hắn ở kinh thành vì mình lên tiếng nói, hắn giúp đỡ mình, hắn nhượng bộ, e rằng mình tại nơi chiến trường còn phải lo thêm nhiều việc, cũng không dễ dàng có được hạnh phúc như vậy.

    “Có thể có được một giọt lệ của nàng, ta mãn nguyện rồi.” Dục Tước nhìn vào mắt Như Phong, ôn nhu lau đi nước mắt của nàng, cuối cùng nhẹ nhàng đặt một nụ hôn lên trán, nói: “Như Phong, nàng nhất định sẽ mãi hạnh phúc.” Bởi vì có ta ở đây dõi theo nàng.

    “Như Phong, rảnh thì đến chỗ ta chơi, ta đã trồng rất nhiều hoa sen trong hồ, cũng xây một cầu bắt ngang, ta nghĩ nàng sẽ thích.” Dục Tước nhẹ nhàng nói, buông Như Phong ra, dặn dò: “Nhớ là hôm nay phải ngủ sớm biết không, có lẽ vào ngày mai ta sẽ thấy được tân nương đẹp nhất thế gian.”

    Như Phong chỉ có thể gật đầu, nhìn Dục Tước từng bước rời khỏi phòng mình.Mình ngày sau, có lẽ hết thảy đều đổi khác, mình sẽ trở thành thẩm thẩm của bọn họ, hắn sau này cũng trở thành bậc quân vương, người ca ca hồi bé vì mình mà đánh người có lẽ sẽ không còn nữa, vị thiếu niên ở Phong Hiền thư viện quan tâm mình, luôn yên lặng đứng phía sau ủng hộ mình có lẽ cũng sẽ không còn nữa.[không đâu, sẽ còn đấy]

    Nghĩ tới đây, nước mắt Như Phong tràn khỏi khoé mắt, lệ như mưa sa.

    Lệ rơi, có lúc cũng không phải vì tình yêu, có lẽ là vì tình bằng hữu, tình thân cốt nhục…

    Buông tay, có lúc cũng không phải vì không yêu nữa, có lẽ là vì quá yêu!

    Ngoài ô cửa sổ mở rộng, trên cây đa, Chu Tiền khẽ hỏi: “Chuyện này…có nên nói cho chủ tử biết hay không?”

    Chu Tiền lắc lắc đầu, nhỏ tiếng đáp: “Thôi đi, bọn họ cũng đủ khổ rồi a.” Ai bảo nữ chủ tử có mị lực quá làm chi, hơn nữa nàng chỉ có một, cho nên, định trước là sẽ có người đau khổ với không cam lòng.

    Chu Tiền tiếc nhìn vẻ mặt nặng nề của Chủ Hậu, cũng lắc lắc đầu, không nói.

    Lúc này, trên đường lớn của Tướng quân phủ, Dục Tước cùng Dục Tuyên sóng vai mà đi.

    “Ca ca, thật không cam tâm a, tâm ta đau quá.” Dục Tuyên nhìn bầu trời đêm không có lấy một vì sao, xoa ngực, hướng về phía trăng sáng, thở dài thườn thượt.

    “Chúng ta không sáng bằng Hoàng thúc.” Dục Tước thở dài nói, lời nói nhẹ tênh phiêu tán giữa trời đêm.

    “Chúng ta chẳng qua là bỏ lỡ thời cơ.”Dục Tuyên không cam lòng càu nhàu, nhưng lại cũng không có cách nào khác đâu.

    “Vẫn là hâm mộ tên Vân Thiên Trạch kia, hôn lễ cũng không chịu tới dự, nói là bận nhiều việc lắm, hừ, cái đồ hẹp hòi, ngay cả quà mừng cũng không chịu tặng.” Âm lượng của Dục Tuyên bỗng dưng to hơn, thấy Dục Tước không có phản ứng gì liền nói tiếp: “Ta cũng muốn làm như vậy một phen.”

    “Chúng ta còn chưa đủ năng lực đâu, Hoàng thúc hắn rất tinh vi a.” Dục Tước se sẽ thở dài, nhớ lại Hoàng thúc khi xưa, thường ngày yên lặng ít nói, ấy vậy mả sau khi phát hiện ra thân phận Như Phong rồi theo đuổi Như Phong, sau đó còn giấu mọi người, đợi khi mọi người phát hiện ra, hắn đã cùng Như Phong tình nồng ý mật, sau nữa hắn lấy thế sét đánh không kịp che tai đính ước với Như Phong, khiến cho bọn họ muốn cùng Như Phong sống chung mấy năm cũng không được.

    Cho nên, sự giáo dục của phụ hoàng, vẫn là thành công.Chính là quá thành công mới tạo thành tình cảnh chán ngán như thế này đây.

    Trong hoàng cung Xuân Đằng quốc.

    Vân Thiên Trạch một thân bạch y đơn bạc, cô độc nằm trên thàng y, ngước nhìn trời đêm trăng sáng, tay cầm tửu bôi, thẩn thờ trút vào miệng.

    Xa xa, Xuân Đằng công chúa Hiên Viên Băng Ngữ chậm rãi bước tới, nàng vẫy lui hạ nhân, kỹ lưỡng nhìn Vân Thiên Trạch, trong mắt thoáng có vẻ xót xa.

    Hoàng huynh gầy đi rất nhiều, kể từ khi Úy Trì Như Phong rời đi, hoàng huynh lại càng thích không cười, có lúc một mình ở trong Tàng Phong các không nói tiếng nào.

    Tuy rằng không có cách nào, nhưng nàng vẫn lên tiếng nói: “Hoàng huynh, huynh thật sự định không đi sao? Ngay cả quà cũng không tặng?”

    Vân Thiên Trạch vừa nghe, ly rượu được tinh tế điêu khắc trên tay lập tức bị ném ra xa, hớn lớn tiếng: “Ta đã quyết định rồi, ngươi còn muốn làm gì nữa? Chuyện mà ta đã quyết thì sẽ không thay đổi, ta chính là không đi!” Vất vả lắm mình mới ra được quyết định này, hừ, mình cũng không rộng lượng đến như thế, Như Phong thành thân, mình không tới cướp hôn đã là tốt lắm rồi, còn muốn mình đi chúc mừng? Không có cửa đâu, ,mình chết cũng không đi! Cái gì cũng không tặng! Có bản lĩnh…Như Phong liền…liền tới tìm mình đỏi đi. [trời em, sao em đau lòng mà cũng dễ thương quá vậy *lắc đầu khóc*]

    Hiên Viên Băng Ngữ vạn phần bất đắc dĩ, chỉ có thể nói: “Thế này thì, có lẽ Như Phong tiểu thư sẽ tiếc nuối lắm đây.”

    “Ta chính là muốn nàng tiếc nuối, hừ, ta có cái gì kém cây gỗ mục kia? Dựa vào cái gì nàng ấy chọn hắn mà không chọn ta?Ta chính là muốn nàng nhớ ta, vĩnh viễn cũng không quên được ta.”Gương mặt tuyệt mỹ của Vân Thiên Trạch lộ ra một nụ cười, cười…so với khóc càng khó coi hơn.

    Hiên Viên Băng Ngữ không đành lòng, quay mặt sang chỗ khác, nàng bỗng nhớ đến Dục Tuyên, có lẽ hắn hiện giờ cũng đau khổ như vậy đi, đáng tiếc, thế gian rộng lớn này chỉ có một Úy Trì Như Phong. Mà mình, thật ra cũng không khác vậy là bao.Xem ra đường tình mình khó đi rồi.

    “Ca ca, ta đi đây, ngươi nhớ ngủ sớm một chút, còn nữa, chú ý thân thể, đêm khuya sương phủ, chủ ý thân thể.” Biết rõ hắn đêm nay sẽ không ngủ, nhưng Hiên Viên Băng Ngữ vẫn dặn dò, “Mẫu hậu nói, đây là lần cuối cùng huynh tuỳ ý làm càn, sau này không thể như thế.” Nói xong liền quét mắt nhìn tới một góc nhỏ tối tăm, thấy Vân thúc đứng đấy gật đầu mới yên lòng.

    Thấy Vân Thiên Trạch đối với lời mình nói không có phản ứng gì, chỉ xụi lơ nằm trên thảng y. Hiên Viên Nguyệt tiếc hận cách mấy cũng chỉ có thể hoá thành lời than nhẹ, xoay người rời đi, cũng mang theo sự náo nhiệt của cả một mảnh trời, chỉ còn lại Vân Thiên Trạch nhắm mắt bầu bạn với đêm đông lạnh lẽo.

    Tối nay quả thực chính là một đêm không ngủ.

    Dịch Hàm nhoài người trên bệ cửa sổ, nhìn trăng sáng trên cao, nước mắt cầm không được lại tuôn dài.

    Ông lão đứng sau lưng nàng, thương tiếc nói: “Hàm nhi, Trần Vương gia nếu đã sắp thành thân, con cũng đừng quá đau buồn. Con là cô nương tốt, lỡ mất con là tổn thất của hắn.” Nói xong liền đem áo khoác khoác lên người nàng.

    “Nhưng gia gia à, con không cam tâm, con đã yêu hắn nhiều năm như thế.” Dịch Hàm lệ rơi đầy mặt, kêu khóc.

    “Chỉ có thể nói đây là duyên phận a!” Ông lão nhớ lại cô gái mình yêu, mình rõ ràng là người biết nàng trước, nhưng cuối cùng vẫn là bị Úy Trì Hòe Dương nhanh chân giành trước, mà bây giờ, cháu gái của mình cũng bại bởi cháu gái của lão già kia, chẳng lẽ đây chính là vận mệnh sao?

    “Hu hu…” Dịch Hàm chỉ khóc, không nói thêm gì.

    Ông lão không có cách nào khác chỉ đành tiếp tục an ủi: “Con ngày mai vẫn là không nên đi dự đi. Hàm nhi, ta thấy Cao Việt Tề kia rất tốt, trước kia ở quân doanh thường tới tìm con, gia gia nhìn ra được hắn thích con rồi, cho nên con…” Lời tiếp theo không ra khỏi miệng, ông biết Dịch Hàm sẽ hiểu ý mình.

    Dịch Hàm cũng chỉ khóc, không đáp lời ông.

    Ông lão thúc thủ bó tay, những chuyện thế này cũng chỉ có thể dựa vào bản thân từ từ thông suốt, hoặc là cháu gái sẽ cần người giúp đỡ, xem ra, lần sau tiểu tử Cao Việt Tề kia tới mình không nên để hắn đứng ngoài cửa rồi.

    Trong phủ vương gia.

    Mộc Vấn Trần không ngừng đi qua đi lại trong vườn hoa, Mộc Đồng đứng ở góc tường bên cạnh nhàm chán đợi.

    “Mộc Đồng, ngươi nói xem Như Phong có thể hay không đột nhiên chạy mất? Không biết Chu Tiền, Chu Hậu có cản nàng được hay không nữa?” Mộc Vấn Trần nhịn không được lên tiếng hỏi.[anh thì vui rồi, những người còn lại đang khóc tang kìa]

    Mộc Đồng nghe xong tâm thần chấn động, vội nói: “Chủ tử, sẽ không đâu, Như Phong tiểu thư yêu người như vậy, sao có thể chạy được?” Hơn nữa ngài đều đã đem nàng ăn sạch rồi, nàng còn có thể chạy đi đâu? Hơn hơn nữa, nếu mà Chu Tiền, Chu Hậu không ngăn được, cả đống ám vệ bên ngoài cũng không ngăn được sao?Cho dù Như Phong võ công lợi hại hơn nữa cũng vậy mà thôi.

    “Nhưng mà ta sợ Dục Tước với Dục Tuyên chưa từ bỏ ý định, còn có thêm một Vân Thiên Trạch nữa, bọn họ cũng có tâm tư kia với Như Phong, vạn nhất…” Mộc Vấn Trần hiện giờ thật hận lắm lắm lắm lắm không thể đích thân tới trông Như Phong.

    “Chủ tử, không có chuyện gì đâu, bây giờ Chu Tiền với Chu Hậu không có truyền tin gì tới, cho nên hết thảy đều rất tốt, việc mà ngài phải làm bây giờ là lập tức đi ngủ, sau đó ngày mai tinh thần phấn chấn, mê hoặc Như Phong tiểu thư thần hồn điên đảo.” Mộc Đồng kiến nghị.Chủ tử không ngủ, hắn cũng không thể ngủ nhaaaaaa.

    Không nghĩ tới, Mộc Vấn Trần nghiêm mặt y chang hổ, nói: “Cái gì Như Phong tiểu thư? Sau này phải gọi phu nhân, gọi là Vương phi cũng được.”

    Mộc Đồng vừa nghe, chỉ có thể cười nói phải.

    Lúc này lại có một giọng nói truyền tới: “Thì ra không chỉ có ta không ngủ được.” Lời còn chưa dứt, một bóng dáng đã đạp gió bay tới.[*gào*con anh anh không lo, anh đi lo cho cái tên được hời còn khoe mẽ này là sao?!]

    Nghe được âm thanh này, Mộc Đồng vội vàng ẩn thân.

    Mộc Vấn Trần nhẹ nhàng thở dài, hai tay chắp sau lưng, nói: “Ca ca, ngươi đến rồi?”

    Hoàng đế một thân thường phục xuất hiện trước mặt hắn, thanh âm trầm thấp, nghe không rõ tâm tình: “Mai là hôn lễ của ngươi, ta không tới được. Hơn nữa, một năm sau, ta sẽ đi tìm nàng.”

    Mộc Vấn Trần gật đầu một cái, nói: “Sau khi thành thân xong, ta với Như Phong sẽ rời khỏi kinh thành, lần tới gặp mặt không biết là khi nào?”

    Hoàng đế nghe vậy, đồng ý nói: “Các ngươi đi cũng tốt, các ngươi ở đây thì kinh thành cũng không được an bình, đi đi thôi, một năm này, tốt nhất không nên xuất hiện trước mặt ta.”

    Mộc Vấn Trần chỉ có thể lặng lẽ gật đầu, nếu như không tính tới tình cảm ca ca đối với mình, hắn không hổ là một ca ca tốt.Từ ngày mai trở đi, hết thảy đều bất đồng.

    Hoàng đế nhìn kĩ Mộc Vấn Trần một lần cuối cùng rồi xoay người phi thân đi.

    Thật ra thì, mình cũng không rõ là mình thích nàng hay là thích hắn?Nhưng giờ phút này, vì không thể trở mặt thành thù, vẫn là nên thả hắn đi thôi. Có lúc, làm một ca ca khoan dung so với làm một tình nhân xấu xa càng làm cho người ta vui vẻ, hoặc là…bất đắc dĩ.

    Mộc Vấn Trần nhìn theo hướng hắn rời đi, sau đó phất tay áo trở về lương đình, khảy đàn. Đêm nay là một đêm không ngủ, vậy để tiếng đàn cùng mình trải qua đi.

    Ngày thứ hai, mặc dù là đầu đông nhưng nhiệt độ cũng khá cao, ông mặt trời vẫn rất nể mặt trồi lên, phủ nắng ấm xuống thân người, ngay cả lòng người cũng ấm áp hẳn lên.

    Lúc này, ở tướng quân phủ, từ trên xuống dưới đều đã dậy từ sớm, Úy Trì Hòe Dương một thân áo đỏ, cao hứng đi tới đi lui.

    Lâm Dĩ Lam đang ủ nước mắt, Úy Trì Tùng bên cạnh lại là mặt mày hớn hở.

    “Tướng công, ta vui quá, một chút nữa ta khóc không được thì làm sao đây?Ta còn tưởng đâu Như Phong không ai thèm lấy, không nghĩ tới nó lại là người xuất giá trước, còn được gả tới một nới tốt như vậy.” Lâm Dĩ Lam vui mừng nói, kể từ sau khi mình quyết định để Như Phong nữ phẫn nam trang, mỗi tối mình không biết đã rớt bao nhiêu nước mắt, đặc biết là lúc Như Phong ra chiến trường, mình càng càm thấy mình nợ con rất nhiều, nếu Như Phong không ai thèm ấy, mình cũng không thấy ngoài dự định, không ngờ hiện giờ…

    Nhất minh kinh nhân* a!

    [*一鸣惊人 - Nhất minh kinh nhân: gáy một tiếng khiến mọi người kinh hoảng - bình thời không có biểu hiện nổi trội, đột nhiên đạt được thành tích khiến thế nhân kinh ngạc!]

    “Tướng công, ta thật sự khóc không được, ta vui lắm lắm lắm đó.”Lâm Dĩ Lam nói lại một lần.

    Úy Trì Tùng cũng vui vẻ ra mặt, cười trêu nói: “Đừng nói là nàng khóc không nói, ta thấy Như Phong cũng cười từ đầu đến cuối a, ta thấy hai mẹ con nàng a, hôm nay chắc phải dùng tới thủ đoạn khác để khóc ly biệt rồi.”

    Lâm Dĩ Lam chỉ cười khan, lại nhìn thấy bóng dáng Như Tuyết, liền nhíu mày nói: “Thái tử kia chừng nào mới thú Như Tuyết của chúng ta a? Đã kéo dài lâu lắm rồi.”

    Úy Trì Tùng lắc lắc đầu, nói: “một người muốn đánh, một người muốn chịu đòn.Aii, chuyện còn con trè chúng ta cũng đừng quản đi, mặc cho Như Tuyết quyết định, ta không muốn xen vào, con cháu tự có phúc của con cháu.”

    Lâm Dĩ Lam nghe xong cũng cảm thấy có lý, lại nhìn nhìn mọi người đang vội vội vàng vàng, tâm tình lại lần nữa hưng phấn, nói: “Ta tới nhìn Như Phong một chút, phỏng chừng con nó còn chưa thức đâu.”

    Lo lắng của Lâm Dĩ Lam là sai lầm hoàn toàn, Như Phong hôm nay thật sớm đã tỉnh dậy, tối hôm qua nàng cơ hồ một đêm không ngủ.

    Tảng sáng, Như Tuyết còn chưa tới, tiểu nha đầu Mộ Dung Nghênh Hà đã tới rồi, khóc lóc sướt mướt, giống như rất không đành lòng để Như Phong xuất giá.

    “Hu hu…Như Phong ta không bỏ được ngươi, ngươi không muốn gả đi, ta cũng vậy, chúng ta ở chung đi, ta sẽ đối tốt với ngươi.”Nàng ôm Như Phong khóc, không nhìn xem sắc mặt Như Phong thế nào.[…bách hợp?]

    Mặt Như Phong lập tức hiện lên ba đường hắc tuyến, Túy Nguyệt đứng kê bên ra sức nháy mắt với Túy Trúc.

    Túy Trúc đẩy nàng ta ra, nói: “Sư huynh của ta sắp giả xuất giá rồi, ngươi tới náo loạn cái gì?”

    “Đúng đó, Túy Trúc, bảo người gọi Bạch Thiếu Quân tới đi.”Túy Nguyệt cẩn thận xoa xao gương mặt Như Phong, hôm nay là ngày tốt của sư huynh, cũng không thể vì tiểu nha đầu này mà khiến sắc mặt sư huynh không tốt.Tân nương nha, phải thật xinh đẹp mới được, cả đời chỉ có một lần mà thôi.

    Tiếng Nam Sơn từ ngoài cửa truyền vào, nói: “Túy Trúc, có người tới tìm Mộ Dung tiểu thư, là Bạch thiếu gia.”

    Túy Trúc vừa nghe, vôi vàng ném Mộ Dung Nghênh hà ra ngoài, nói: “Chờ sư huynh thành thân xong rồi hẵn tâm sự với tỷ ấy, còn bây giờ, không rảnh.”

    Như Phong bởi vì trên mặt đang thoa mấy thứ làm dịu da cho nên cũng chỉ có thể giả bộ không biết gì sất.

    Sau khi thoa xong, mặc vào đại hỉ phục đỏ thắm, Túy Trúc sờ hỉ phục, nhìn Như Phong, chảy nước miếng: “Sư huynh, đẹp quá đi a~”

    “Là y phục đẹp hay là người đẹp?” Như Phong cười hì hì. Mặc dù mình không biết nhìn hang, nhưng dựa vào cảm xúc tuyệt diệu khi sờ vào, bộ hỷ phục này hẳn là Vấn Trần cố ý tìm cho mình.

    “Y tựa ráng chiều, người tựa ngọc, phấn hồng man mác thắm duyên hoa*. Muội muội, muội so với y phục càng đẹp hơn.”Ngoài cửa tuyền vào một giọng nói thanh thuý, là Như Tuyết.

    Tỷ tỷ, ngươi đến rồi.” Như Tuyết cao hứng nói.

    Như Tuyết cười cười, nói: “ta cũng tới giúp ngươi trang điểm một phen, mẫu thân bận rộn ở bên ngoài, nơi này liền giao cho chúng ta đi.”

    “Trang điểm?” mặt Như Phong nhăn lại như khỉ, nói: “Ta không thích bội mấy thứ gì gì ấy lên mặt, nhột lắm.” Lần trước vì đi Quần Phương yến nên phải trang điểm một chút, kết quả vẫn là cảm thấy không dễ chịu.

    Túy Nguyệt hiểu ý Như Phong, liền cười nói: “Vậy thì mang vài phục sức đi, dù sao sư huynh không cần trang điểm cũng đã đẹp.”

    “Lời này ta thích nghe.” Như Phong hắc hắc cười.

    “Tuỳ các ngươi vậy, chỉ cần Như Phong vui là được rồi, hôm nay là ngày vui của ngươi a.” Bị mọi người lây, Như Tuyết cũng lọ ra nụ cười vui mừng.

    Đang lúc cười nói, Túy Nguyệt với Túy Trúc mỗi người một bên đeo vào tay Như Phong chiếc vòng được điêu khắc tinh xảo, cảm giác nặng nặng, khiến Như Phong chân thật nhận ra: mình, thật sự phải xuất giá rồi!

    Choàng vào khăn đỏ, Như Phong nhìn cô gái trong gương đồng, mi mục như hoạ, mày liễu mũi quỳnh, nốt ruồi son giữa mi tâm được vẽ thành một đoá mai hoa, kết hợp với màu đỏ của hỉ phục, quả nhiên là cùng tôn nhau lên, tực rỡ sáng chói.

    “Sư huynh thật là đẹp!” Túy Trúc nâng mặt, thở dài nói, trong này có một phần công lao của mình đó nha.

    Như Tuyết đang ngốc lăng ra nhìn giựt mình tỉnh lại, cười nói: “dung là xinh đẹp, tân lang thật có phúc, cưới được Như Phong nhà chúng ta.”

    “không dung, không dung, từ hôm nay trở đi, chúng ta phải gọi sư huynh là Vương phi rồi! Chúc mừng sư huynh, chúc mừng Vương phi!” Túy Nguyệt đột nhiên cất tiếng, nhanh chóng hi hi ha ha đùa giỡn với Túy Trúc rôm rả cả phòng.

    Đang lúc cười đùa lại nghe thấy bên ngoài chiêng trống nổi lên, giờ lành đã đến.

    Lâm Dĩ Lam vọt vào, nhìn Như Phong, ngẩn người một chút, ngay sau đó lập tức vui mừng nói: “Như Phong, một chút nữa nhớ phải đi từ từ, phải ưu nhã, giống tỷ tỷ của con vậy đó, vạn lần không thể long hành hổ bộ* như trước đây, trảnh để người ta chê cười.” Vừa nói vừa vội vã đi.

    [*đi như rồng, hồ; ý nói tướng đi mạnh mẽ, uy vũ]

    Túy Nguyệt nghe xong cũng liền miệng dặn dò: “Đúng đó, sư huynh, phải nhớ kĩ nha.”

    Như Phong cười nói: “Yên tâm, ta cũng không phải lần đầu mặc nữ trang.” Mình có lúc nào làm người ta không yên lòng sao?

    Lúc này, hai bà hỉ nương tô son trét phấn đi một bước lắc một cái đủng đỉnh bước vào, vừa đi vừa giục: “Tới rồi tới rồi, kiệu lớn tám người khiêng tới rồi! Ây nha, Vương phi sao còn chưa đội phượng quan a, người đâu người đâu, bọn nha đầu tay chân nhanh nhẹn chút đi, mau đội lên cho Vương phi a…”

    Mũ phượng đính đầy bảo thạch nặng chình ịch đè xuống đầu Như Phong, giữa mũ còn khảm một viên minh châu lớn bằng trứng ngỗng, bức rèm châu gồm mười hai chuỗi ngọc dài rũ xuống, khiến cho tuyệt thế dung quang lúc ẩn lúc hiện. Như Phong cứ như vậy níu tay bà mối, dẫn đầu sáu người thị nữ thành thành thật thật bước khỏi ngưỡng cửa khuê phòng.

    Như Tuyết cùng bọn Túy Nguyệt, Túy Trúc vẫn như cũ đứng tại chỗ nhìn theo vạt áo Như Phong tựa như dòng suối lướt trên mặt đất, dáng người ưu nhã càng lúc càng xa, đột nhiên đều cảm giác được một trận mất mác.

    Muội muội, phải xuất giá rồi ——

    Sư huynh, phải xuất giá rồi ——
     
  7. Linh Tiêu

    Linh Tiêu Super Member
    • 332/373

    • Tầm Hoan Thương Gia
    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    718
    Đã được thích:
    5,212
    Q.3 - Chương 166

    Edit + Beta: Cẩn muội muội

    Như Phong không rõ hôn lễ ở cổ đại là như thế nào nên người khác bảo nàng làm gì thì nàng làm nấy.

    Tiếng khóc nấc của mẫu thân truyền đến từ một nơi nào đó, niềm vui của Như Phong cũng theo đó mà vơi đi một ít, cái khăn trùm đầu đáng hận, che hết tầm nhìn rồi!

    “Phong nhi, ta tới đây!” Nghe được tiếng nói quen thuộc, hỉ nương lên tiếng chỉ điểm, Như Phong run run chìa tay ra.

    Tay khẽ chạm vào ngực Mộc Vấn Trần, cảm nhận được độ ấm quen thuộc, Như Phong hạnh phúc mỉm cười. Từ nay về sau mình sẽ có một ngôi nhà mới, ngôi nhà mà mình cùng người yêu chung tay xây đắp.

    Người vây xem hoan hô ầm cả lên, tầm mắt của tất cả mọi người đều đổ bộ lên bàn tay đang lộ ra ngoài của tân nương tử, woa, trắng nõn như ngọc, từng ngón thon dài, móng tay sơn đỏ, đỏ trắng tương phản, không phải đẹp bình thường nha.

    Xem ra Úy Trì Như Phong phiên bản nữ trang có vẻ đẹp khuynh thành trong truyền thuyết không phải là xạo nha.

    Còn Như Phong, toàn bộ tâm tư của nàng đều đã đặt ở nơi khác hết rồi, cảm giác độ ấm của người nào đó liên tục truyền tới, ấm đến tận tim. Bây giờ phượng quan có vẻ như cũng không còn nặng đến thế nữa.

    Được đỡ lên kiệu, Như Phong thở phào, không nói hai lời lập tức kéo khăn hồng trùm đầu xuống, sau đó là phượng quan cũng được tháo xuống theo, lắc lắc đầu, khẽ cằn nhằn một tiếng.

    Bên ngoài là một mảnh náo nhiệt.

    Bởi vì nhà của Như Phong và Mộc Vấn Trần đều ở kinh thành nên đội ngũ rước dâu chỉ cần đi một vòng trong thành là được.

    Ngoài kiệu hoa náo nhiệt lắm nha. Mười dặm hồng trang* tỏ rõ phủ tướng quân cùng phủ vương gia hợp thành một nhà, khiến bao nhiêu nữ tử chưa chồng phải ước ao.

    (*trong đội ngũ rước dâu ai cũng mặc quần áo màu đỏ, nên mười dặm hồng trang này có nghĩa là số lượng người của đội ngũ rước dâu trải dài đến mười dặm, 1 dặm = 1,609344 km, 10 dặm gần bằng 16.1km)








    “Như Phong giao cho ngươi, phải đối tốt với nó đó.” Úy Trì Hòe Dương ngưng trọng dặn dò mấy câu, nhìn bóng dáng cao lớn thẳng tắp trước mắt.

    Mộc Vấn Trần trên người mặc hồng bào, dung mạo tuấn tú cũng vì thành thân mà tràn ngập nét vui mừng, nghe được lời dặn dò của Úy Trì Hòe Dương, kiên định gật đầu đáp ứng, nói: “lão tướng quân, ngài yên tâm, ta sẽ chiếu cố Như Phong thật tốt.”

    “Đúng vậy, cha, chúng ta có thể yên tâm rồi.” Úy Trì Tùng cao hứng nói, Lâm Dĩ Lam đứng bên cạnh hài lòng nhìn con rể trước mắt.

    Lời dặn dò, gửi gắm của mọi người lại nối tiếp nhau mà đến, giữa chừng lại nghe có người xướng lên: “Giờ lành đã đến, khởi kiệu!” Theo tiếng xướng cao, tiếng chiêng trống cùng những âm thanh hỉ nhạc khác trổi dậy, dọc theo đường đi không ngừng có người ném tiền đồng và các loại hỉ quả. Vì vậy, sau khi đoàn kiệu hoa đi qua, mọi người ùa tới tranh nhau nhặt tiền, hi hi ha ha, phi thường náo nhiệt a.

    Vô số người nhìn tân lang cưỡi ngựa dẫn đầu, chỉ thấy hắn bộ dáng hưng phấn, lại nhìn cỗ đại kiệu tám người khiêng phía sau, ai ai cũng lộ ra ánh mắt ngưỡng mộ khôn cùng.

    Như Phong nhịn không được nữa rồi, len lén liếc nhìn qua khe hở cửa kiệu, nhìn một hồi cũng chỉ thấy bóng lưng Mộc Vấn Trần đang ngồi trên ngựa.

    Đây chính là phu quân của mình, người sẽ cùng mình nâng đỡ nhau đến suốt một đời! Như Phong nhịn không được lại mỉm cười, tiếng cười se sẽ phát ra.

    Túy Trúc đi bên cạnh kiệu hiếu kỳ hỏi: “Sư huynh, ngươi cười cái gì nha?”

    “Còn cái gì với cái gì nữa, sư huynh lập gia đình rồi, khẳng định là phi thường hài lòng vị phu quân này rồi.” Túy Nguyệt cười nói.

    “Ha ha, nói vậy cũng đúng.” Túy Trúc ngẫm lại cũng cười. Mặc dù người sư huynh lấy hình như không thích nói chuyện lắm, nhưng hắn đối với sư huynh tốt khôn kể.

    “Các ngươi không cần cười ta, chờ sau khi ta thành thân rồi thì đến phiên các ngươi đó.” Như Phong thính lực tốt, rất nhanh liền phản bác lại.

    “Ta không vội.” Túy Nguyệt chậm rì rì đáp, Hàn Sơn hiện giờ đang mê say kiếm tiền, mà mình thì cũng không vội.

    “Ta cũng không vội.” Túy Trúc cũng hùa theo, người vội chỉ có mình Nam Sơn mà thôi. [Nam Sơn à, *vỗ vai*]

    “Ta sẽ đốc thúc bọn họ.” Như Phong nhỏ giọng nói.

    Hôn lễ không thể nghi ngờ là vô cùng náo nhiệt, Như Phong cũng không thể nghi ngờ là mệt đến đứt hơi, từ khi nàng trở lại kinh thành thì không đêm nào được ngủ ngon, mà hôm nay từ lúc sáng tinh mơ đã phải tỉnh dậy chuẩn bị, bây giờ lại phải đi một vòng kinh thành, nàng nhịn không được nghiêng người nằm lên cái đệm mềm mềm, nhắm mắt lại chuẩn bị ngủ.

    Chờ đến lúc nghe tiếng Túy Nguyệt gọi, Như Phong vội vàng đội phượng quan lại, phủ khăn đỏ kín đầu, sau đó người bên cạnh đỡ nàng xuống kiệu.

    Trong lúc còn mơ mơ màng màng Như Phong đã đến nơi bái thiên địa, cơ hồ là mặc cho người định đoạt, bày bố, phượng quan nặng muốn chết, mở mắt nhìn ra chỉ thấy một mảnh đỏ rực, cuối cùng, Như Phong quyết định nhắm mắt lại, nghe theo chỉ huy.

    Do đây là hôn lễ ngự ban, cho nên dù hoàng đế không có xuất hiện thì trên lễ đường vẫn có hoàng hậu và thái tử, tam hoàng tử hiện diện, bá quan văn võ trong triều cũng đến dự đủ đầy, cả vương phủ cũng vì vậy mà phá lệ náo nhiệt, phá lệ trang trọng.

    “Nhất bái thiên địa!” Như Phong kéo hỉ phục quỳ xuống.

    “Nhị bái cao đường!” Lại quỳ xuống.

    “Phu thê giao bái!” Hai người đến gần nhau, Như Phong nghe được tiếng thì thầm nhỏ như muỗi kêu: “Phong nhi, nhẫn một chút, rất nhanh sẽ xong thôi.”

    Như Phong cũng nhịn không được xuất ra truyền âm nhập mật, nói: “Nhưng ta cảm thấy rất chóng mặt a.”

    “Không sao đâu, sẽ tốt thôi.” Mộc Vấn Trần vội vàng trấn an.

    “Vậy chàng phải về phòng sớm đó.” Như Phong dặn dò, ghét nhất nam nhân ở ngoài uống rượu, để tân nương ở trong phòng chờ đợi mỏi mòn.

    Mộc Vấn Trần chỉ cười không nói.

    Dục Tước cùng Dục Tuyên đứng cạnh, nhìn Mộc Vấn Trần và Như Phong giao bái, nhìn những người chung quanh vui mừng, trên mặt cũng lộ ra mỉm cười, thế nhưng trong ánh mắt chỉ có một màu ảm đạm.

    “Lễ thành! Đưa vào động phòng!” Người chủ trì lớn tiếng xướng, thanh âm át tiếng nói của tất cả mọi người ở đây.

    Như Phong được đưa vào phòng tân hôn, bên trong ồn ào cực độ, không lâu sau, bọn Túy Nguyệt vào liền đuổi hết thị nữ và hỉ nương đi, Như Phong lúc này mới có thể an tĩnh.

    “Sư huynh, giờ chỉ còn lại chúng ta thôi.” Túy Trúc cười nói, “Bên ngoài rất náo nhiệt nha, có rất nhiều người đến dự đó.”

    “Đúng vậy đó! Sư huynh, có muốn ăn chút gì không?”

    Như Phong vội vàng gật đầu, đỡ lấy phượng quan trên đầu, nặng quá a! Bất quá vào đêm tân hôn đợi Mộc Vấn Trần đến gỡ xuống mới tốt, cho nên bây giờ vẫn phải an phận làm tân nương tử đi thôi.

    Kết quả Túy Nguyệt đưa điểm tâm đến, Như Phong bắt đầu ăn nuốt ngấu nghiến, một hồi lâu sau mới nói: “Thành thân thật sự phiền chết được, ta từ sáng đến giờ một giọt nước cũng chưa được uống, bây giờ đói quá a.”

    Túy Nguyệt che miệng cười, nói: “Ai kêu phu quân của ngươi lại là vương gia, nữ tử khắp thiên hạ đều hậm mộ ngươi đó.”

    “Túy Nguyệt nói bậy, ta thấy nữ tử khắp thiên hạ đều khóc đến sưng cả mắt mới đúng, mới rồi ở trên đường ta phát hiện rất nhiều người nhìn cỗ kiệu mà nước mắt như mưa sa.” Túy Trúc nhanh miệng phản bác.

    “Không thể nào.” Như Phong nuốt xuống một cái điểm tâm, uống một ngụm trà, nói tiếng, “Các nàng có phải nhìn Mộc Vấn Trần đến chảy nước miếng hay không? Hừ, Vấn Trần thú ta rồi không thể thú nữ tử khác nữa đâu.”

    Túy Nguyệt cười cười, sư huynh sao có thể minh bạch tâm tư tinh tế của nữ tử? Nàng trước giờ luôn luôn tùy tùy tiện tiện, trước kia nàng vận nam trang đã khiến nhiều nữ tử âm thầm tơ tưởng, giờ lại nghe nói nàng là thân nữ nhi sao có thể không khiến người ta cảm thấy mất mác đây? Mình lúc trước cũng không phải như vậy sao? May mắn mình phát hiện sớm, bằng không e rằng hôm nay mình cũng nằm trong nhóm người khóc thầm thôi.

    “Sư huynh, đến lúc động phòng…” Túy Trúc lời còn chưa dứt đã ha ha cười.

    Như Phong bĩu môi, nói: “Mấy thứ đó ta biết, không cần nhiều lời.” Mình trước đó cũng đã động phòng rồi, cho nên một chút mong đợi cũng không có, trái lại, nếu như Mộc Vấn Trần đồng ý cho mình đến thanh lâu tham quan học tập một chút thì mình còn có cái để chờ mong.

    Không biết qua bao lâu, chờ Như Phong ăn no ngủ đủ hết rồi, ngoài cửa rốt cục cũng truyền tới âm thanh.

    “Tới đây tới đây!” Tinh thần những người bên trong phòng rung lên, Như Phong ngồi thẳng lưng.

    Mộc Vấn Trần bước đến trong vòng vây của mọi người, mới vừa rồi ở ngoài có rất nhiều người đến kính rượu, nhất là các đại thần, hơn nữa có Dục Tuyên hồ nháo bên cạnh, lá gan của mọi người cũng lớn hơn, Mộc Vấn Trần bởi vì hôm nay rất chi là cao hứng cũng uống đến mấy chén, lúc sau thì không muốn uống nữa, vì nhớ tới Như Phong đang chờ ở trong phòng, cho nên liền ngừng uống, nhanh chóng chạy tới tân phòng, những người trẻ tuổi muốn nháo động phòng cũng nhanh chân kéo tới.

    Lúc này đã là giờ tuất, mùa đông ngày ngắn, đêm tối kịt, vậy mà bên trong Vương phủ đèn đóm sáng trưng như ban ngày. Trong tân phòng lộng lẫy, ngọn nến to bằng cánh tay trẻ con sáng bừng bừng, bảy tầng sa liêm phủ kín lối đi, mỗi tầng đều có hai thị nữ đứng giữa, các nàng rũ mi an tĩnh đứng đấy giống như không hề tồn tại.

    Tầng tầng sa liêm được người kéo ra, Như Phong ngẩng đầu, đợi Mộc Vấn Trần.

    “Như Phong, chờ đến sốt ruột rồi đi?” Là tiếng của Dục Tuyên.

    Như Phong mỉm cười, cứ tưởng đâu hắn không tới, ai ngờ lại tới rồi.

    Mộc Vấn Trần nhu tình nhìn hồng y nữ tử đang ngồi ngay ngắn bên giường, hắn tưởng đâu lúc vào sẽ thấy Như Phong ngã trái ngã phải, hoặc là đã gỡ phượng quan xuống, hay là đã ăn xong mấy thứ ở trên bàn…duy nhất không nghĩ tới chính là, nàng cư nhiên ngồi ngay ngắn chờ mình tới.

    “Nhanh vén khăn đỏ đi a, cho chúng ta ngắm tân nưng tử một chút coi nào!” Có người ồn ào nói, bởi vì Mộc Vấn Trần hôm nay phá lệ nói chuyện rất tốt, cho nên có một nam tử lớn mật kêu lên. Bạch Nhất Quân là một người trong số đó, hừ, nợ nần hồi bé không tính, nhưng Úy Trì Như Phong động phòng mình không thế không nháo, tiểu tử này lừa gạt mình lâu như vậy, lừa gạt cảm tình của biểu muội lâu như vậy, tội không thể tha nhá!

    Mọi người vừa nghe cũng bắt đầu ồn ào cả lên!

    “Phong nhi.” Mộc Vấn Trần thấp giọng gọi một tiếng, cầm lấy hỉ xứng vén lên khăn hồng.

    Như Phong chỉ cảm thấy trước mắt sáng ngời, ngẩng đầu lên nhìn nam tử tuấn nhã cao lớn vận hồng sắc cẩm bào trước mắt, dưới ánh nến sáng trưng, đôi mắt hắn thoạt nhìn sâu thẳm lạ, trong mắt thoáng xẹt qua tia lam quang, khóe miệng câu lên một nụ cười nhạt.

    Hai người nhìn nhau đắm đuối, Như Phong khẽ mỉm cười, mình cuối cùng cũng gả cho hắn!

    Nhìn Như Phong trước mắt, Mộc Vấn Trần phát ngốc.

    Một bộ hỉ khánh hồng y, da trắng hơn tuyết, nõn nà mềm mại, một đôi hoa tai vàng óng ánh, dưới chân mày dài cong cong là cặp mắt yêu kiều trong như nước, phảng phất chứa đựng toàn bộ linh khí của thanh thủy trong thiên hạ, tuy muốn nói nhưng còn e thẹn, trên cái trán trắng nõn vốn chỉ có một vệt hồng chí, nhưng giờ phút này lại được vẽ thành một đóa hoa mai hồng diễm, che lại nét anh khí trên trán, hô hấp nhẹ nhàng qua cánh mũi thẳng như ngọc điêu, lại nhìn đến đôi môi cánh hoa đỏ bừng cùng gương mặt phấn hồng…

    Cho dù phượng quan sáng lóng lánh tới đâu cũng sẽ không đoạt được một phần tuyệt đại phong hoa của nữ tử trước mắt này đâu!

    Nữ tử như vậy, tựa hồ chỉ tồn tại trong tranh vẽ, tựa hồ chỉ tồn tại trong truyền thuyết, mà không phải sống sờ sờ mà xuất hiện trước mắt bọn họ!

    Như Phong nhẹ nhàng cười như xuân hoa đua nở, ôn nhu xinh đẹp, nhẹ nhàng gọi một tiếng: “Phu quân!” Lời này thật sự là không được tự nhiên lắm, nếu là “Chồng à” thì tốt hơn một chút.

    Tiếng gọi của Như Phong đánh vỡ trầm mê của mọi ngời, Mộc Vấn Trần nhanh nhảu xoay người lại, tức giận trừng mắt nhìn mọi ngời: “Các ngươi có thể đi!” Vẻ đẹp của Như Phong chỉ có thể cho mình mình nhìn, những người khác đừng mơ thấy được!

    Mọi người nhìn tân lang trước mắt, không cam lòng, xoay qua nhìn Dục Tuyên, ngóng trông hắn nói được mấy lời “công đạo” để cho mọi người được lưu lại.

    Thời gian dường như qua lâu lắm, lại dường như chỉ là trong nháy mắt, chỉ nghe Dục Tuyên đột nhiên nói: “Hoàng thúc, chúng ta đang nháo động phòng!” Bên môi nhưng lại nhoẻn nụ cười cay đắng, sau khi nói xong cũng không dám quay đầu lại, xoay người bước đi.

    Những người khác thấy vậy cũng không còn cách nào, nhìn Mộc Vấn Trần phất tay áo, chỉ có thể thân bất do kỷ đi ra ngoài.

    Túy Nguyệt cùng Túy Trúc che miệng cười, thay đôi tình nhân đóng cửa sổ lại.

    Mộc Vấn Trần cùng Như Phong nhìn nhau cười, tình ý miên man, ý cười ngập tràn, trong lòng vui sướng khôn xiết.

    Mộc Vấn Trần nâng lên ly rượu hợp cẩn, nhìn Như Phong, nói: “Vạn trượng hồng trần, chỉ có Phong nhi.” Phong nhi, từ nay về sau ta sẽ là phu quân của nàng, là người nàng cả đời dựa dẫm.

    Như Phong cũng nâng lên một ly khác, đưa mắt nhìn hắn: “Chấp tử chi thủ, dữ tử giai lão.*” Một câu nói xa xưa bỗng nhiên lại làm mình xúc động, Vấn Trần, từ nay về sau ta là thê tử của chàng rồi.

    [*nắm tay nhau cả đời, ở cạnh nhau đến già]

    Tay hai người rất nhanh liền vòng qua nhau, quấn cùng một chỗ, uống cạn ly rượu thề.

    Bất tri bất giác, Như Phong cảm thấy mình cũng Mộc Vấn Trần ngã xuống giường, xiêm y hai người cũng lập tức cởi xuống.

    Rượu kia cay quá, Như Phong nhịn không được nghĩ tới, nếu không tại sao mình lại mơ mơ màng màng đây?[đây là cái gọi là tửu bất túy nhân, nhân tự túy]

    Đang mơ mơ hồ hồ suy nghĩ, Như Phong cảm thấy môi Mộc Vấn Trần rời khỏi môi mình, trượt xuống cổ rồi đến bộ ngực trần trụi, ngậm lấy nhũ hoa mà liếm cắn, khiến cho thân thể nàng từng đợt run rẩy, tay kia lại vuốt ve một bên mềm mại còn lại, không biết qua bao lâu, chỉ cảm thấy hạ thể vô cùng hư không khô nóng.

    Từng có kinh nghiệm, nàng rất nhanh hiểu rõ nàng muốn cái gì, nàng vươn cánh tay ngọc ôm cổ Vấn Trần, ghé vào tai hắn nhẹ kêu: “Vấn Trần, ta rất khó chịu…”

    “Suỵt…đừng nóng vội, sẽ tốt thôi.” Mộc Vấn Trần trầm thấp thở gấp, nụ hôn ướt át cũng chuyển tới bụng dưới của Như Phong.

    “Ân…a…” Như Phong nhẹ nhàng rên rỉ, đột ngột phát hiện tay hắn nhân cơ hội xâm nhập vào nơi u mật giữa hai chân nàng thăm dò, ôn nhu đùa bỡn nơi tư mật mẫn cảm nhất của nàng.

    Dưới tình cảnh chưa hề chuẩn bị gì hết, Như Phong khẽ kêu lên: “Không nên…” vừa nói vừa chụp tay hắn lại.

    “Ta sẽ rất ôn nhu.” Trên trán Mộc Vấn Trần đã đầy mồ hôi, hắn nhìn Như Phong, nói: “Đêm nay là đêm tân hôn của chúng ta, chẳng lẽ nàng không muốn ta yêu nàng sao?”

    “Nhưng mà…” Như Phong ấp úng nói. “Chỗ đó xấu lắm!” Thật sự không có cách nào tiếp nhận, Vấn Trần tuấn mỹ đến thế sao lại làm chuyện xấu đến vậy? Hay là tại kiến thức hiện đại của mình ít quá rồi?

    Như Phong rất là hối hận trước kia tại sao không tìm hiểu một chút, nói như vậy sẽ biết mà kháng cự cái gì rồi.

    Mộc Vấn Trần tà tà cười, cúi người xuống nói bên tai Như Phong: “Phong nhi, đây chính là suối nguồn hạnh phúc sau này của nàng nha! Nó không xấu đâu.” Tổn thương nha, Như Phong sao lại nói chính mình như thế?

    “Chúng ta tới thanh lâu nhìn một chút đi.” Như Phong đột nhiên phát biểu.

    Mặt Mộc Vấn Trần thoáng chốc trầm xuống, úa ám nói: “Nàng muốn tức chết ta phải không? Vừa mới thành thân liền muốn tới thanh lâu hử?”

    Biểu tình Mộc Vấn Trần không giống xưa nhất thời làm Như Phong hoàn toàn tỉnh lại, vội đẩy ra nói: “Thiếp có việc muốn nói cùng chàng.”

    Mộc Vấn Trần hôn hôn ngực nàng, nói: “Có chuyện gì chúng ta ngày mai hẵn nói đi, đêm đã khuya.” Vừa nói vừa buông phù dung trướng.*

    [*hẳn là bức màn che có thêu hoa sen.]

    “Không được, chúng ta phải nói ngay bây giờ.” Như Phong lấy ra một tờ giấy dưới gối đầu, đây là do mình vừa mới bỏ vào hồi nãy. [nhớ kỹ tờ giấy này nha]

    “Chàng nhìn cái này trước đi, nếu như chàng đồng ý, chúng ta liền dễ bàn.” Như Phong lộ ra một nụ cười như kẻ trộm, chờ mong nhìn Mộc Vấn Trần.

    Mộc Vấn Trần nhìn cũng không thèm nhìn một cái, chỉ lo ôm lấy thân thể mềm mại của Như Phong, đôi mắt đã biến lam, hô hấp nóng rực phun trên cổ Như Phong, hàm hồ nói: “Ta cái gì cũng đáp ứng nàng.”

    “Không cho đổi ý!” Như Phong cao hứng vội nói, thu hồi tờ giấy, lúc này mới phát hiện mình lại bị hắn đặt ở dưới thân.

    Tay Mộc Vấn Trần giống như một con rắn nhỏ vô cùng linh hoạt, rất nhanh chui vào giữa hai chân nàng, tiếp theo, hắn không để cho nàng có thời gian chuẩn bị tâm lý, ngón tay lập tức đâm vào cơ thể nàng.

    “Hay là chúng ta trò truyện trước đi!” Như Phong đẩy cái người đang cúi xuống hôn thân thể mềm mại của mình.

    Mộc Vấn Trần cười nhẹ: “Phong nhi, đêm nay ta sẽ không bỏ qua cho nàng đâu, ta nhất định phải hảo hảo mà yêu nàng, rửa sạch nhục trước!”

    “không cần phải nghiêm trọng như vậy!” Như Phong cười khan, lấy thế sét đánh không kịp bưng tai đem tay hắn rút ra, không nói hai lời liền nhảy xuống giường chạy. Động tác của người này sao lại thuần thục như vậy rồi? Mấy hôm trước hắn rõ ràng là xử nam a, tiến bộ nhanh quá chừng.

    “Niềm vui nơi phòng phu thê a!” Mộc Vấn Trần thì thào tự nói, rất nhanh đã chộp được Như Phong về, thấp giọng nói, “Phong nhi, nàng trốn không được đâu, võ công của ta cao hơn nàng.”

    “Nói bậy!” Như Phong hờn dỗi một câu, mị nhãn trừng hắn.

    Mộc Vấn Trần chỉ mỉm cười nhìn nàng, ánh mắt gợi tình, ôn nhu vô hạn.

    Dưới ánh mắt của hắn, mặt Như Phong nóng bừng, cảm thấy mình giống như đóa hoa trong mùa xuân, thể xác và tinh thần đều mềm mại, chỉ ngóng gió xuân có thể chạm nhẹ vào người mình…

    “Phong nhi, ta yêu nàng.” Mộc Vấn Trần ủng nàng vào lòng, cúi đầu nói một câu. Vừa mới dứt lời, môi đã ngạm lấy nơi mềm mại của Như Phong, nhẹ nhàng liếm mút, tay kia đã đặt trên thân thể nõn nà yêu kiều của Như Phong mà quạt gió thổi lửa, đốt lên dục hỏa.

    Mộc Vấn Trần mí mắt vừa nâng, nhìn thấy Như Phong mở ra miệng nhỏ hồng nộn, nhẹ nhàng mà rên rỉ, trên mặt nhịn không được lộ ra nụ cười đắc ý, cố gắng của mình cuối cùng cũng không có uổng phí, đêm nay nhất định phải tóm được tiểu gia hỏa này, tránh để nàng trốn tránh mình thân mật! Mộc Vấn Trần nhả ra bộ ngực non mềm của Như Phong, khóa môi nàng, nhẹ nhàng tách ra hai chân nàng, ngón tay thon dài dò xét nhụy hoa ướt át, nhẹ nhàng khuấy động.

    “A!” Miệng Như Phong kêu lên một tiếng, thân thể run lên bần bật, hai chân kẹp chặt, giữ chặt tay hắn.

    Mộc Vấn Trần cũng không để ý tới, thâm tình chặn đôi môi Như Phong, không ngừng cùng nàng lời lẽ giao triền, làm mưa làm gió, Như Phong thở dốc liên hồi, không hề có năng lực phản kháng. Mà ngón tay hắn vẫn tiếp tục ở nơi sâu nhất của Như Phong chuyển chuyển, cào cào.

    Như Phong cơ hồ bị khiến cho hôn mê bất tỉnh! Khoái cảm mãnh liệt khiến nàng muốn há miệng la lên, nhưng miệng vừa mở ra thì Mộc Vấn Trần hôn vào càng sâu, hoàn toàn phong bế âm thanh của nàng. Bời vậy, nàng trừ run rẩy ra chỉ còn có thể run rẩy.

    Mộc Vấn Trần không để ý tới Như Phong, hắn rất nhanh liền đem hai chân Như Phong tách ra, ánh mắt sáng rực chăm chăm nhìn nàng, nhìn cánh hoa xinh đẹp từ từ nở rộ, cánh hoa hồng sắc làm hắn đầu óc trống rỗng, đột nhiên cúi đầu hôn mút. “A…a…a…” Cái miệng cuối cùng cũng được tự do khẽ kêu lên, Như Phong không thể nào tin nổi, Vấn Trần cư nhiên dùng miệng hôn bộ phận tư mật nhất của nàng, làm cho nàng rung động thật lâu không có cách nào hồi thần.

    “Vấn Trần!” Như Phong kinh hô, cố gắng đẩy đầu của hắn ra.

    “Ai dạy chàng như vậy?” Như Phong toàn thân lửa nóng, lửa tình bốc lên hừng hực, nhưng vẫn cố nén xuống hỏi ra miệng.

    Trên mặt Mộc Vấn Trần vừa đắc ý vừa thống khổ, hắn thở gấp, nói: “Phu quân nàng thông minh hơn người, vô sự tự thông!”hắn bây giờ có thể cảm thấy nơi kia sưng trướng không chịu được nữa rồi, nhìn Như Phong, không biết bây giờ đã tới lúc chưa? Chắc là rồi đi? Hắn khẽ ngâm một tiếng, động tác trên tay nhanh hơn, không ngừng xoa nắn đè ép nơi mật huyệt của nàng, khiến cho Như Phong lớn tiếng rên rỉ…cảm giác thần hồn đã phiêu đãng trong không trung, mình không còn là mình nữa, Như Phong ôm chặc Mộc Vấn Trần, rên rỉ không ngừng…

    “Phong nhi, đến!” Mộc Vấn Trần đỏ mặt, đem tay nhỏ của Như Phong kéo xuống dưới.

    Như Phong kinh ngạc, nhưng lửa nóng trong tay đã kinh tỉnh nàng, nàng cảm thấy vật thể trong tay nóng đến dọa người!

    “Thật kỳ quái!” Như Phong đột nhiên bật cười.

    Tự tôn của Mộc Vấn Trần lại bị thương rồi. Hắn không nói hai lời lập tức cầm lấy tay nhỏ của nàng, dẫn nàng chà xát trên dưới, cùng nhau hưởng thụ tư vị khoái cảm khi được vuốt ve.

    Trong lòng Như Phong kinh hoảng nhiều, thẹn thùng càng nhiều hơn, nàng mở to măt nhìn động tác của Mộc Vấn Trần, không ngừng mở thở dốc. Mà thời khắc này hắn trong mắt nàng, ánh mắt tỏa ra lam quang hừng hực liệt hỏa, sắc mặt đỏ hồng, ngực phập phồng, vô vàn mị lực hấp dẫn, làm cho Như Phong kinh diễm không thôi.

    Mộc Vấn Trần bị nàng nhìn như vậy cả người liền không được tự nhiên, vội nói: “Phong nhi, ta muốn nàng!” Âm thanh khàn khan cất giấu nồng cháy cùng thống khổ.

    Đang lúc Như Phong còn ngốc lăng ra đấy, Mộc Vấn Trần đột nhiên xoay người, lây thân ngăn chặn Như Phong, hai chân gắt gao cố định người nàng, làm nàng không cách nào chạy thoát.

    “Trần…” Như Phong sợ hãi kêu lên, lời còn chưa nói hết đã bị Vấn Trần chặn miệng, chỉ có thể phát ra âm thanh “ân ân….”. Trong lòng thầm than, người này cư nhiên tiến bộ nhanh đến thế!

    Nụ hôn của Mộc Vấn Trần rất nồng cháy, thậm chí còn có chút cuồng loạng, nhiệt độ thân thể phảng phất như có thể thiêu cháy người. một chân đè lấy Như Phong, chân khác luồng vào giữa hai chân Như Phong, lửa nóng đặt tại hoa viên của nàng, thoáng chần chừ rồi đột nhiên đâm thẳng vào, tiến quân thần tốc, một lần nuốt trọn!

    Kích thích vô cùng mãnh liệt làm thân thể Như Phong run lên, trong nháy máy muốn ngất đi, cùng lúc, Vấn Trần ngâm một tiếng, quấn nàng càng chặt. Theo thân thể phập phồng của Mộc Vấn Trần, lửa nóng lúc đâm vào khi lại rút ra, khoái cảm lớn lao lan tràn khắp mọi bộ phận, đánh sâu vào đại não thần kinh Như Phong. Vấn Trần cọ xát trong cơ thể nàng, làm nàng bắt đầu cảm nhận được ma lực tình dục, thậm chí không hề kháng cự. Nàng thậm chí có thể cảm giác được, nguyên bản bóng ma đã bị khoái cảm theo từng luật động của hắn thay thế.

    “A…” Lúc này đây, nàng rốt cục cũng kêu lên cảm thụ chân thật nhất của cơ thể! Nhìn gương mặt tuấn nhã của Mộc Vấn Trần lúc này đã lắp đầy dục vọng, mồ hôi dọc theo thái dương rỏ xuống, cực kỳ gợi cảm.

    Kìm lòng không đặng, Như Phong vươn tay vuốt ve khuôn mặt hắn…

    Cử động này hiển nhiên càng khiến cho Mộc Vấn Trần kích động, động tác càng thêm kịch liệt, hận không thể khảm Như Phong vào trong xương tủy mình.

    “Phong nhi!” Hắn gầm nhẹ, mồ hôi trên người không ngừng tuôn đổ…

    Xuân tiêu nhất khắc trị thiên kim, giờ phút này vô thanh thắng hữu thanh.

    “Kết tóc chung chăn, đến bạc đầu vĩnh viễn không xa rời, Phong nhi, nàng và ta, giống như những sợi tóc này, vĩnh viễn triền miên cùng một chỗ, đời đời kiếp kiếp.”

    “Vấn Trần, nhất sinh nhất đại nhất song nhân, chúng ta từ nay về sau chích tiện uyên ương, bất tiện tiên!*”

    [*nhất sinh nhất đại nhất song nhân: một đời, một kiếp, một đôi người.

    * chích tiện uyên ương, bất tiện tiên: chỉ nguyện làm uyên ương, không làm tiên.]

    * * *

    Một năm sau, Tử La quốc có tân hoàng đế, dưới sự chỉ huy của Dục Tước, quốc lực như mặt trời lên cao, Tử La quốc quốc có cục diện tươi sáng nhất.

    Mà giờ khắc này ở Phong Hiền thư viện cũng xảy ra biến hóa rất lớn, không chỉ có môn học truyền thụ thay đổi, chính là lão sư dạy học cũng đã đổi thay.

    Lúc khai giảng, Phong Hiền thư viện cùng Lạc Lâm thư viện đồng thời chiêu sinh.

    “Ngươi tên là gì?” một thư sinh mặc bạch y thoáng nhìn như học trò đầu ngẩng cũng không ngẩng lên hỏi, bút trong tay hí hoáy viết cái gì đó.

    “Mộ Phong!” Nam tử trẻ tuổi đáp, thanh âm có chút tận lực trầm thấp.

    Bạch y thư sinh nhìn thoáng qua ông cụ ngồi cạnh hắn, nói: “Bước tới trước cho ông ấy nhìn một chút.”

    Mộ Phong nghe vậy liền nghi hoặc bước tới trước mặt ông cụ, lộ ra một nụ cười đẹp mắt.

    Ông cụ cũng không thèm nhìn hắn một cái, trực tiếp nắm lấy tay hắn rồi bỏ ra, mặt không chút thay đồi mà nói: “Đã là nữ tử thì thỉnh đến học viện khác dành cho nữ tử để báo danh!”

    “Hả?” Mộ Phong knh ngạc há miệng, nhìn ông cụ.

    Bạch y đệ tử khinh thường nói: “Bây giờ là lúc nào rồi? Còn muốn phẫn nam trang đến Phong Hiền thư viện? Vẫn là tới thư viện nữ tử đi, nọ vậy cũng là do Như Phong tướng quân sáng lập.” Phong Hiền thư viện này cũng không chiêu nữ tử, nam nữ phân biệt vẫn phải có.

    Mộ Dung vừa nghe thì thất vọng bước qua một bên. Bạch Nhất Quân đứng chờ bên cạnh trêu ghẹo: “Nhìn xem, còn muốn bắt chước cái tên Úy Trì Như Phong trà trộn vào? Người ta đã chuẩn bị hết rồi.”

    Mộ Dung Nghênh Hà một thân nam trang, tức giận nhìn phu quân mình, nói: “Ta mù rồi mới gả cho ngươi, ngươi nào có đẹp như Như Phong người ta? Hết lần này đến lần khác còn không tự biết mình, luôn cười nhạo ta!”

    Bạch Nhất Quân nghe vậy liền bị nghẹn, chỉ có thể bất đắc dĩ trừng mắt nhìn cửa Phong Hiền thư viện, lắc đầu thở dài. Hắn quyết định, Úy Trì Như Phong chính là tình địch cường hãn nhất đời hắn!

    Cùng lúc đó, nam tử bộ dáng thư sinh thấp giọng hỏi: “Đại phu, đây là người thứ mấy rồi?”

    Ông cụ đáp: “Đã là người thứ tư. Sơn trưởng nói nhất định phải giữ cửa nghiêm ngặc, tuyệt đối không để một con cá lọt lưới.”

    Lời này vừa ra, người xếp hàng lập tức ít đi một chút.

    Các nam tử khác đắc ý cười.

    Trong Phong Hiền thư viện, lúc này là thời gian học môn bắn tên.

    Như Phong một thân trang phục màu lam, cùng lúc trước khi còn đi học không có gì khác biệt, nếu như nói có khác nhau thì đó chính là vấn đề khí chất, Như Phong lúc này đã không còn nét ngây ngô và anh khí của nam nhỉ, trên trán tràn đầy khí tức mềm mại. Đương nhiên, lúc nàng dạy học, nàng lại biến về một Úy Trì Như Phong anh khí bừng bừng.

    “Khi bắn cần phải chuyên tâm hết mực, đặt bản thân vào góc độ bên ngoài, một lòng muốn bắn trúng!” Như Phong cầm một cung tên, trên cỏ xanh đi qua đi lại, trong miệng thuyết giảng bí quyết trọng tâm của môn bắn cung, đôi mắt dò xét bọn học trò đang cầm cung.

    Bỗng dưng…

    “Chung vô cực! Ngươi đang nhìn cái gì?” Như Phong quát to, thân hình chợt lóe, trong nháy mắt đã đứng trước một thiếu niên vận trang phục trắng.

    Thiếu niên không tập trung xui xẻo bị chộp trúng ngước mắt nhìn lão sư, gương mặt trắng nỏn nhất thời đỏ lên, sợ hãi nói: “Lão sư, ta đang nhìn ngươi.”

    Như Phong cau mày, nhìn một lớp đã đem tầm mắt đặt lên người học trò mới này, lại nhìn thiếu niên da trắng thịt dày trước mắt, trầm giọng nói: “Ta dạy các ngươi bắn tên, ngươi nhìn ta làm cái gì? Nhìn ta cũng không thể khiến tài bắn cung của ngươi giỏi lên được!”

    “Lão sư, ngươi thật xinh đẹp!” Chung Vô Cực hai tay nâng má, ngốc lăng nhìn chằm chằm Như Phong.

    Bên cạnh có một thư sinh cấp lớn đi ngang qua, hắn đồng tình nhìn Chung Vô Cực một cái, thấp giọng nói cùng đồng bọn: “Người này thật sự là không biết sống chết, cư nhiên trong lúc học lại nhìn Như Phong lão sư đến ngẩn người!”

    “Lần này hắn lại khiến cho chúng ta chế nhạo rồi!” Đồng bọn giọng điệu có chút hả hê, nhướng nhướng mày, nhìn bốn phía.

    Mà Như Phong nghe xong lời Chung Vô Cực nói, đôi mắt theo tiềm thức nhìn chung quanh một chút, phát hiện không có Chu Tiền, lúc này mới thở dài một hơi, nói: “Ngươi lần sau đừng nói như vậy, ta là lão sư của ngươi, tuy nói cái đẹp thì người nào cũng thích, nhưng ta là sư trưởng, cho nên ngươi nói ở trong lòng là được rồi, không cần phải nói ra miệng, miễn gặp phải bất trắc.” Khẩu khí là lời nói thấm thía tận đáy lòng.

    Chung Vô Cực vẫn cố chấp nhìn nàng, nói: “Ta ngàn dặm xa xôi đến Phong Hiền thư viện chính là để nhìn ngươi, lão sư, ngươi thật sự là rất đẹp! Ta rất xinh hạnh có thể trở thành đệ tử của ngươi!”

    Lời này vừa ra, đệ tử lớp bên cạnh cũng vây lại đây, mồm năm miệng mười kể tới quá khứ huy hoàng của Như Phong.

    “Lão sư, bản du lịch chép tay do ngài biên soạn kỳ nào ta cũng mua đủ, thật sự là rất hay. Lần sau ta có thể đi cùng ngươi đến ngắm những địa phương đó hay không?” một vài đệ tử vội vàng hỏi.

    Như Phong khóe miệng co giật một chút, không thể làm gì khác hơn là uyển chuyển nói: “Các người còn phải đi học.” Hơn nữa mình với Vấn Trần đi du sơn ngoạn thủy, đột nhiên gia tăng thêm người, chỉ sợ Vấn Trần mất hứng.

    Tiếng chuông hết giờ lên lớp vang lên, Như Phong bị vây quanh thở dài một hơi, nói: “Hôm nay học đến đây thôi, lần sau gặp lại.” Nói xong nhặt lấy mũi tên, bước chân thoăn thoắt rời xa tầm mắt mọi người.

    “Thật hy vọng lão sư mặc nữ trang a! Nghe nói là phi thường xinh đẹp!” Có người nói.

    “Nam trang như bây gờ cũng đẹp a!” Chung Vô Cực phản bác, lão sư mình nhìn trúng không giống lão sư thường, học thức phong phú, võ nghệ cao cường, cách cư xử tựa như xuân phong, lại còn đẹp đến vậy…nghĩ đến đây, mặt hắn đột nhiên xấu hổ đỏ cả lên, hồn nhiên không biết mình đã lọt vào danh sách đen của người nào đó,

    Kết quả ngày thứ hai, Chung Vô Cực bị một tên đầu đá nào đánh trúng, gãy xương một chút, nằm trên giường mười ngày. Hỏi ra mới biết, hễ là trên lớp học người nào nhìn Như Phong chảy nước dãi, sau đó đều đã “ngã bệnh” như vậy một chút.

    Ngày thứ hai, Như Phong dạy xong trở về, ngoài dự liệu của nàng chính là, Vấn Trần đi đâu mất rồi? Thường thì hắn ở nhà chờ mình mà. [thì anh đi đánh ghen đó!]

    Ngày thứ hai, Như Phong thượng hết khóa trở về, ngoài nàng dự liệu chính là, hỏi trần như thế nào không có ở đây? Dĩ vãng hắn cũng ở nhà chờ chính mình địa.

    “Mộc Đồng, Vấn Trần đâu?” Như Phong thấy Mộc Đồng đi ngang qua liền túm lại hỏi.

    Mộc Đồng lắc đầu: “Chủ tử hình như là đã ra ngoài luyện công rồi.” Biểu tình nhưng lại giống như đang nghẹn cười.

    Như Phong đáp một tiếng, nghi ngờ nhìn hắn.

    Ở trên lương đình đợi một hồi, đang lúc Như Phong hiu hiu ngủ thì Vấn Trần rốt cục đã trở về.

    “Trần” Như Phong hoan hô, phi thân nhào vào lòng hắn, nói: “Ta nhớ chàng muốn chết.”

    Mộc Vấn Trần nghe vậy rất chi là cao hứng, cũng ôm lấy Như Phong, nói: “Ta cũng vậy.”

    “Chàng đi đâu thế?” Như Phong cong khóe miệng, hỏi, “Chàng đáp ứng ta hôm nay cùng ta ngắm mặt trời lặn mà giờ này mới về, mặt trờ đều đã xuống núi hết rồi, bây giờ bò lên trên núi cũng không còn kịp.”

    Mộc Vấn Trần không tình nguyện nói: “Có người đến nhà chúng ta, cho nên tar a ngoài nghênh đón một chút.” Vừa nói vừa nghiêng người, lộ ra những người đứng phía sau.”

    Như Phong mở to mắt ngạc nhiên.

    Dục Tuyên phe phẩy chiết phiến trông vô cùng nhàn nhã, cười nói: “Như Phong, ta tới!” Vừa nói vừa dang tay ra, chờ Như Phong đến yêu thương nhung nhớ.

    Vấn Trần đạp hắn qua một bên, chắp tay sau lưng, cười nói: “Như Phong, ta tới.” Cũng nở một nụ cười dụ dỗ, cười nhìn Như Phong.

    Như Phong vừa thấy, kinh hỉ nảy lên, đẩy Mộc Vấn Trần qua một bên lập tức bước tới, nắm tay bọn họ liều mạng lắc, nói: “Đã một năm không gặp rồi, ta rất nhớ các ngươi! Các người như thế nào tới cũng không nói cho ta biết trước một tiếng?” Hồn nhiên quên luôn phu quân đang đứng sau lưng nàng, lúc này nghe được lời nàng liền bốc hỏa.

    Mộc Đồng bên cạnh cũng đồng tình liếc nhìn chủ tử một cái, phu nhân bình thường cùng bọn họ thư từ qua lại chủ tử còn nhịn không nổi, không nghĩ tới bây giờ càng tuyệt hơn, trực tiếp ngay trước mặt chủ tử nói “rất nhớ”. Xem ra, tình địch của chủ tử là phi thường nhiều a.

    Mộc Vấn Trần ho nhẹ một tiếng, nói: “Như Phong, còn không mời khách ngồi.”

    Như Phong vừa nghe được tiếng ho nhẹ cảnh cáo liền vội nói: “Chúng ta ngồi xuống đi.” Vừa nói vừa bước vào cánh cổng được làm bằng cây trúc bẻ cong, nói: “Bên này.”

    Mộc hỏi trần ho nhẹ một tiếng, nói: “Như gió, còn không mời khách người đi ngồi ngồi.”

    Dục Tuyên cười thầm, nói: “Như Phong, ngươi hình như rất sợ hoàng thúc nha.” Mặc dù mình không thể cưới Như Phong, nhưng cũng không thể làm cho Như Phong cùng hoàng thúc sống khá giả đâu nhá.

    Như Phong chỉ cười khan vài tiếng, nàng cuối cùng cũng minh bạch rồi, Mộc Vấn Trần chính là một thùng dấm chua, bất quá lại là một bình dấm chua ngầm, bởi vì trước mặt người khác rất ít khi phát tác, nhưng sau khi người đi cả thì tình hình cực kì nghiêm trọng rồi, mà chiêu lợi hại nhất của hắn chính là…khụ khụ…trên giường.

    “Thế nào lại vậy?” Như Phong cười cười, nói sang chuyện khác, “Các ngươi sao lại rảnh rỗi tới đây?” Còn chưa có trả lời câu hỏi của mình đâu.

    Vân Thiên Trạch thu hồi ánh mắt đánh giá xung quanh, nói: “Ta hộ tống hoàng muội đến đây hòa thân.”

    Như Phong vừa nghe liền chuyển hướng sang Dục Tuyên, nói: “Chúc mừng Tuyên, lấy được kiều nương như ý.”

    Dục Tuyên thoáng nhìn qua vẻ mặt tỉnh táo của Mộc Vấn Trần, cắn cắn môi, nói: “Đúng vậy đúng vậy! bất quá cũng phải chúc mừng Thiên Trạch, muội muội Bối nhi của ta thích hắn vô cùng.”

    Vân Thiên Trạch trừng mắt liếc hắn một cái, không nói gì.

    Không khí có điểm cứng nhắc, Như Phong đành phải hỏi tiếp: “Sao Tước không tới?” Trước kia còn gọi Dục Tước ca ca, nhưng bây giờ mình là thẩm thẩm của bọn hắn, cho nên Như Phong giống như cá mặn trở mình, trực tiếp gọi tên bọn họ.

    “Ca ca ta cùng tỷ tỷ ngươi thành thân không lâu, không tiện tới đây.” Một tháng trước ca ca đăgn cơ làm hoàng đế, sau đó nghênh cưới Như Tuyết làm phi tử.

    Như Phong đáp một tiếng, bởi vì lúc đó hoàng đế còn tại, còn chưa có đi vân du tứ hải, cho nên Như Phong cùng Vấn Trần cũng không trở về, đây là chuyện tiếc nuối nhất của Như Phong. Nhưng vừa nghĩ tới tỷ tỷ thành vợ nhỏ Dục Tước, Như Phong bỗng có một cảm giác không được tự nhiên, bất quá tỷ tỷ là tự nguyện, cho nên Như Phong cũng không có biện pháp. [bởi vì Như Phong là người hiện đại nên ở đây mới dùng từ “vợ nhỏ”]

    “Chàng cũng nói chút gì đó đi chứ!” Như Phong chọc chọc thắt lưng Mộc Vấn Trần, người này ngồi ở một bên không nói một lời, đôi mắt lại nhìn chằm chằm người ta, này là ý gì?

    “Nói cái gì?” Mộc Vấn Trần chậm rì trả lời, lại nhìn sang Mộc Đồng, nói, “Chuẩn bị cơm tối, hôm nay các ngươi ở chỗ này dùng cơm đi.”

    Dục Tước và Vân Thiên Trạch đương nhiên đồng ý.

    Như Phong nhìn gương mặt bọn họ, đã đẹp hơn trước, nhiều hơn một phần thành thục, bất giác cảm khái: “Mới có một năm mà mọi người trưởng thành rất nhiều.”

    Dục Tuyên nhìn khí chất hoạt bát của nàng, nói: “Ngươi vẫn không thay đổi chút nào.”

    Vân Thiên Trạch chen ngang, nói: “Không, anh khí trước kia mất hết rồi, đã có mùi thiếu phụ.” Vừa nói vừa nháy mắt vài cái với Như Phong.

    Mặt Như Phong thoáng chốc đỏ cả lên, Mộc Vấn Trần lại kiêu ngạo cười.

    “Nói bậy bạ gì đó?” Như Phong liếc hắn một phát.

    Vân Thiên Trạch mở chiết phiến bạch ngọc, phe phẩy phe phẩy, nói: “Như Phong, có bảo bảo chưa?”

    Tầm mắt Dục Tuyên nhất thời cũng bắn tới.

    Như Phong nghe vậy gãi gãi đầu, nhìn thoáng qua Vân Thiên Trạch, nói: “Còn chưa tới lúc, ta cảm thấy mình còn nhỏ lắm, qua mấy năm rồi tính tiếp.” Dù sao Vấn Trần không vội, người nhà hắn cũng không vội, nhưng gia gia nhà mình thì vội muốn chết, mỗi lần thấy mặt đều liếc nhìn bụng mình. Gia gia bây giờ chỉ là tướng quân trên danh nghĩa trong triều, cơ hồ là không màn triều chính rồi. Cho nên bên Lạc Nhạn thành hầu như đều trông cậy vào Cao Càng Tề, bất quá tiểu tử kia mạng khổ, theo đuổi Dịch Hàm lâu như vậy mà còn chưa thành công, khiến cho Như Phong hận không thể tự mình bay tới dạy hắn.

    “Còn chưa có? Như Phong, ta đã hai mươi mốt tuổi rồi.” Vân Thiên Trạch rất ý tứ nói.

    Mộc Vấn Trần nãy giờ vẫn trầm mặc đột nhiên mở miệng nói: “Đã có, ba tháng rồi,” Đôi mắt nhưng lại chằm chằm nhìn Vân Thiên Trạch, sau đó hoài nghi nhìn sắc mặt mất tự nhiên của Như Phong.

    Mọi người kinh hãi, kể cả Như Phong.

    Sau bảy tháng, dưới ánh mắt trông mong của mọi người, Như Phong sinh ra một đôi long phượng thai.

    Nhìn nữ nhi của mình, Như Phong khóc, Vân Thiên Trạch cười.

    Mộc Vấn Trần mặt âm trầm, hỏi: “Này là chuyện gì xảy ra?”

    Vân Thiên Trạch cười đến vô lại: “Lần trước ta thả Như Phong trở về vốn là có điều kiện, đó chính là nếu như các ngươi sinh ra một nữ nhi thì phải cho nàng làm lão bà* ta.”

    [*vợ]

    Bối Dao đứng cạnh nghe xong, thét chói tai: “Ta không đồng ý, ta muốn làm lão bà của ngươi!”

    Mà Như Phong, vẻ mặt đau khổ nhìn Mộc Vấn Trần hé ra bộ mặt diêm vương, còn có gia gia tức giận đến râu ria vểnh cả lên, hoàn toàn hết chỗ nói rồi.

    Trời ạ, lại loạn thành một đoàn rồi.

    (Chính văn hoàn)
     
Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.

Chia sẻ trang này