1. Thông báo

    Tuyển dịch giả cho truyện độc quyền của Tầm Hoan (Vui lòng click vào ảnh để xem chi tiết)

    Tuyển dịch giả cho truyện độc quyền của Tầm Hoan
    Dismiss Notice

Tiên hiệp Dị giới Luyện Kim Cuồng Triều – Tác Giả: Lam Lĩnh Tiếu Tiếu Sinh - Tình trạng : Đang post

Thảo luận trong 'Truyện dịch' bắt đầu bởi Băng Di, 23/6/17.

Những người đang xem bài viết này (Thành viên: 0, Khách: 0)

  1. Băng Di

    Băng Di Member
    • 458/497

    Bài viết:
    268
    Đã được thích:
    175
    CHƯƠNG 240: KHOẢNG CÁCH (3)
    "Khụ khụ, tiểu Hắc này, vừa rồi ta mới thất thần xong, không phải trước kia các người rất tốt sao? Sao đột nhiên biến thành như vậy?" Diệp Lãng đưa ra nghi vấn.

    "… ngươi không thể tôn trọng ta một chút được a, ta kể tình cảm như vậy, sao ngươi có thể thất thần được chứ?" Ái Đức Hoa cả giận nói, cái này quả thực là vũ nhục tình cảm thuần khiết giữa hắn và Tạp Toa.

    "Xin lỗi, ta vừa nghĩ đến Tử La Lan Học Viện, hình như ta có nghe qua tên này rồi."

    "Nói nhảm, đó là học viện đứng thứ hai trên đại lục, sao ngươi lại chưa từng nghe qua kia chứ?" Ái Đức Hoa tức giận nói: " Rốt cuộc ngươi thuộc lánh đời gia tộc ở trong khe suối nào chui ra vậy?"

    Hắn có điểm hoài nghi, hoài nghi Diệp Lãng không nên ở trong cái trần thế hỗn độn này, trên người Diệp Lãng có một loại khí tức tinh thuần mà bất luận kẻ nào cũng không thể giả mạo được.

    Người như vậy hẳn là quy ẩn ở núi rừng chứ? Nhưng Diệp Lãng lại xa hoa như vậy, hiển nhiên đến từ những đại gia tộc.

    "Đứng thứ hai không phải là Hoàng Gia Học Viện sao?" Diệp Lãng có điểm tò mò hỏi, chuyện này hắn từng nghe người ta nói qua.

    "Thúi lắm, đây là ngươi nghe vương bát đản nào nói vậy. Hoàng Gia Học Viện đứng thứ ba, học viện của chúng ta mới đứng thứ hai." Ái Đức Hoa kích động nói, đây là một loại bảo vệ của hắn với học viện cũ của mình.

    "Ta nghĩ vương bát đản của Tử La Lan Học Viện của các ngươi nói, bọn họ nói mình thứ ba…" Diệp Lãng nhớ lại, lúc đó có một người ở học viện này đã thực khiêm tốn nói như vậy.

    Ra vẻ Hoàng Gia Học Viện quả thật là đệ nhị, mà Tử La Lan là đệ tam, chẳng qua người của Tử La Lan sẽ không thừ nhận mà thôi.

    "… nói cho ta biết là thằng vương bát đản nào nói, ta muốn phế hắn!" Ái Đức Hoa bị Diệp Lăng làm cho nghẹn họng, đây không phải là chỉ vào hòa thượng chửi con lừa ngốc, mà con lừa ngốc này lại không thể nói lại được, bởi vì vừa rồi chính hắn là vương bát đản nào nói còn gì.

    Mà có lẽ Ái Đức Hoa còn không biết, mình rất nhanh muốn tự vả vào mồm…

    "Hắn nói hắn tên là Tạp La Đặc." Diệp Lãng nghiêm nghị nói.

    "…" Ái Đức Hoa không dám nói gì nữa, hắn không dám đi mắng người này vì Tạp La Đặc là vũ kỹ đạo sư đức cao vọng trọng trong Tử La Lan Học Viện, cũng được xưng là vũ kỹ đệ nhất cao thủ tại học viện.

    Đồng thời, Tạp La Đặc này cũng là thần tượng của Ái Đức Hoa, tất nhiên hắn sẽ không đi mắng người mà hắn còn ủng hộ chưa hết nữa là.

    "Sao ngươi lại quen hắn?" Ái Đức Hoa có điểm tò mò.

    "Hắn đang diễn thuyết, ta đi ngang qua thấy thôi." Diệp Lãng trả lời, trong trí nhớ của hắn thì là như vậy.

    "Diễn thuyết? Hắn từ từ lúc nào cũng biết diễn thuyết? Quên đi, không nói cái này nữa, quay lại chủ đề chính đi, vừa rồi ngươi hỏi cái gì nhỉ?" Ái Đức Hoa phát hiện đi quá xa vấn đề chính rồi.

    "Ta hỏi ngươi là, vì sao các ngươi đột nhiên lại trở nên xa lạ, không phải là trẻ nhỏ vô tư sao?" Diệp Lãng hỏi lại.

    "Ai…" Ái Đức Hoa thở dài một hơi, nói: "Trẻ nhỏ vô tư là trước kia, không ai trong chúng ta cảm thấy có khoảng cách bởi chúng ta còn không biết sau khi lớn len, người giữa người có khoảng cách xa như vậy."

    "Nàng là thành chủ chi nữ, là thiên kiêu chi nữ, những người ở cùng một chỗ với nàng đều là những người có thân phận không sai biệt lắm với nàng, mà ta, vỏn vẹn chỉ là một tiểu quý tộc bình thường." Ái Đức Hoa chậm rãi nói, "Chênh lệch giữa ta và nàng thật rõ ràng, càng lớn lên thì khoảng cách này càng xa hơn." (ôi tiếng lòng của một chàng trai si tình, haizzz)

    "Đây bất quá chỉ là gông xiềng mà thế nhân tự vác vào mình mà thôi, cái gì chênh lệch thân phận, cái gì khoảng cách, đều là tự mình định ra mà thôi." Diệp Lãng nhăn mày lại, có chút cảm thán nói: "Chỉ cần ngươi đột phá được, ngươi sẽ phát hiện nó chỉ là một tầng giấy mỏng."

    "Ngươi nghĩ thật đơn giản, khoảng cách giữa người với người, có đôi khi dù ngươi trả giá hết thảy cố gắng cũng không thể kéo gần lại được." Ái Đức Hoa lắc đầu, phủ nhận lời Diệp Lãng, mà tựa hồ cảm khái từ chuyện của chính hắn.

    Có lẽ đây quả thật là vấn đề giữa hắn và Tạp Toa, hắn đã tràn đầy thể hội mấy năm nay rồi.

    "Có lẽ a, có lẽ ngươi nói đúng, cảm tình giữa người với người thực vi diệu, bất quá ta không thấy có vấn đề gì cả, cho dù ta là một tên ăn mày, mà ta lại thích một công chúa thì ta cũng sẽ đoạt cô công chúa quá." Diệp Lãng cười nói, tựa hồ nói giỡn, nhưng cũng tựa như nói thật.
    "… ta mà có tâm tình của ngươi thì cũng không cần lãng phí thời gian bao nhiêu năm qua, cái gì mà chỉ cần đứng xa xa nhìn nàng là được, đó chỉ là lời an ủi mà thôi, ta muốn ở cũng một chỗ với nàng đơn giản vậy thôi." Ái Đức Hoa nói, tự phủ định lời mình khi nãy.

    "Ừ, nó vốn chỉ đơn giản vậy thôi, hoặc là cùng một chỗ, hoặc là buông tay." Diệp Lãng gật đầu tán thành.

    "Trước kia ta lại không nhìn ra được điều này, cảm thấy thân phận mình có khoảng cách với nàng, hơn nữa vài bằng hữu của nàng xa lánh ta, dần dần ta cũng không thân với nàng nữa. Kỳ thật cái này đều do ta, nếu ta vẫn ở cùng một chỗ với nàng thì sẽ không bị như vậy." Ái Đức Hoa có điểm loạn nói, đều thành người khác thì có lẽ sẽ mơ hồ khó hiểu, nhưng Diệp Lãng lại hiểu được.

    Cái này, kỳ thật rất đơn giản, cái gọi là khoảng cách giữa hai người, kỳ thật đều là tự mình suy diễn ra, do đó không ở cùng nhau, sau đó chậm rãi ngày càng xa.

    Nếu mà hai người đột phá được khoảng cách này sẽ khác, chỉ sợ hai người đều cảm thấy khoảng cách ngày càng xa, như vậy vấn đề sẽ rất nghiêm trọng.

    Ái Đức Hoa tiếp tục nói: "Mãi đến hai năm trước, một lần ngoài ý muốn làm chúng ta ở cùng một chỗ, lúc đó ta mới biết được, hóa ra nàng vẫn không rõ vì sao ta phải rời xa nàng, có phải không thích nàng hay không. Lúc đó ta mới biết hóa ra nàng vì việc này mà nàng khổ sở biết bao, mới biết nàng vẫn thích ta…"

    Duyên phận là cái thứ mà làm người ta cảm thấy mạc danh kỳ diệu nhất, vốn nếu hai người không có một lần ngoài ý muốn đó thì trên con đường nhân sinh này nhất định sẽ chậm rãi tách ra, cuối cùng sẽ không gặp lại nhau nữa.

    Nhưng mà, trời cao lại cố tình an bài một lần ngoài ý muốn kia, làm hai người lại ở cùng một chỗ, hơn nữa có thể vứt bỏ hết thảy cố kỵ về thân phận địa vị, làm hai người có thể thổ lộ hết nội tâm của mình.

    "Ngoài ý muốn gì?" Diệp Lãng thực quái đản hỏi.

    "Là một lần nhiệm vụ thám hiểm do học viện tổ chức, chia làm mấy tổ tiến hành liệp sát ma thú trong Ngả Nhĩ Sâm Lâm, cũng phải sinh tồn trong đó nửa tháng. Nàng không cẩn thận bị tách ra với tổ viên của mình, ta tìm thấy nàng sau đó tìm được đường đi."

    "Lúc đó, người khác đều cho rằng chúng ta đã chết, nhưng sao ta có thể để nàng chết được…"

    Khi Ái Đức Hoa nói tới đây, trên mặt xuất hiện nhu tình vô hạn, tự hồ Tạp Toa đang ở trước mặt hắn như vậy.
     
  2. Băng Di

    Băng Di Member
    • 458/497

    Bài viết:
    268
    Đã được thích:
    175
    CHƯƠNG 241: BÁO DANH (1)
    Diệp Lãng nhìn Ái Đức Hoa, tựa hồ đang suy nghĩ cái gì. Có lẽ hắn nhìn thấu được trong vài câu đơn giản trong ngôn ngữ nhu tình của Ái Đức Hoa cất dấu một loại cảm tình không nói rõ được, cái loại cảm tình sinh tử không rời!

    Kỳ thật khi Ái Đức Hoa biết Tạp Toa đã mất tích, những người khác đều đã buông tha, đều cho rằng Tạp Toa đã không còn hy vọng sổng sót, mà đồng thời bọn họ cũng sẽ không vì Tạp Toa mà mạo hiểm đi vào sâu trong rừng rậm.

    Ở sâu trong Ngả Nhĩ Sâm Lâm có rất nhiều ma thú nguy hiểm, cho dù là tất cả bọn họ cùng vào cũng sẽ gặp nguy hiểm không nhỏ, huống chi chỉ có vài người.

    Đồng thời, cho dù không có nguy hiểm từ ma thú, trong cánh rừng mờ mịt này làm sao có thể tìm được thân ảnh cô đơn của Tạp Toa đây? Tỷ lệ rất nhỏ.

    Mà lúc đó, Ái Đức Hoa cũng mặc kệ sự phản đối của mọi người, cũng mặc kệ việc mình có gặp nguy hiểm hay không, dứt khoát đi vào sâu trong rừng rậm.

    Kết quả, trải qua thiên tân vạn khổ, rốt cục hắn cũng tìm được Tạp Tọa, cũng an toàn dẫn theo nàng ly khai khu rừng nguy hiểm này. Kết quả này cũng làm rất nhiều người cảm thấy ngoài ý muốn, đồng thời cũng phát hiện ra cảm tình giữa hai người sinh ra biến hóa rất vi diệu.

    Trong trí nhớ của Ái Đức Hoa và Tạp Toa...

    Đó là một đêm có ánh trăng nhưng vẫn rất đáng sợ, một cô gái cuộn mình trong một cái động cây, xiêm y của cô gái có chút rách nát, tựa hồ bị nhánh cây xé rách.

    Dường như cô gái đang đợi ai đó bởi trong miệng nàng luôn nhẹ nhàng tự nhủ: "Hắn sẽ trở về, hắn nhất định sẽ trở về, chúng ta đã từng thề vĩnh viễn sẽ không bỏ mặc đối phương rồi cơ mà, hắn sẽ không bỏ mặc ta..."

    Thời gian dần trôi, đống lửa không xa dưới tàng cây dần dần tắt...

    Đêm ngày càng lạnh, cô gái đã cuộn mình thành một khối, căn bản không thể nhìn rõ bộ dáng.

    "Tạp Toa, Tạp Toa..." Một thiếu niên xuất hiện ở động cây, nhẹ nhàng lay lay bả vai cô gái, thử đánh thức nàng.

    "Ái Đức Hoa... Ta biết ngươi sẽ đến mà." Cô gái còn chưa tinh táo lại đã trực tiếp bổ nhào vào trong lòng thiếu niên. Thân thể run rẩy nhè nhẹ, bất quá không phải là sợ hãi mà là kích động.

    Ở trong lòng thiếu niên, cô gái không còn sợ nữa, có một loại cảm giác an toàn thực khó hiểu.

    "Làm sao ngươi biết ta sẽ quay lại? Đã nhiều năm rồi chúng ta không nói gì với nhau mà." Thiêu niên ngây người ra một chút, sau đó nhẹ nhàng nói.

    "Ta biết, ta biết ngươi sẽ không bỏ mặc ta, vì sao nhiều năm rồi ngươi không nói chuyện với ta, có phải ta làm sai điều gì khiến ngươi không thích ta à? Ái Đức Hoa, mấy năm nay ta rất sợ, sợ ngươi thật sự không theo ta nữa, ta thích ở cùng một chỗ với ngươi..." Cô gái cuộn mình trong lòng thiếu niên, nức nở nói.

    Mà lời cô gái cũng chưa dứt, nàng từ từ thuật lại cảm tình vài năm qua, giong như muốn nói hết một lần, muốn giải tỏa uất ức của mấy năm qua...

    Thiểu niên lẳng lặng nghe, bây giờ hắn mới phát hiện mình ngu xuẩn cỡ nào...

    May mà lần nàv hắn còn nhớ rõ ước định giữa mình và cô gái, nếu bị thất lạc sẽ làm một cái ký hiệu để đổi phương có thể dễ dàng tìm được mình.

    Đây là ước định lạc đường khi bọn hắn còn rất nhỏ, chỉ khi thật sự để ý đến đối phương mới có thể nhớ kỹ ước định như trò đùa này.

    "Vậy tại sao Tạp Toa của ngươi còn muốn cử hành một lần kén rể? Chẳng lẽ các ngươi lại cãi nhau?" Sau khi Diệp Lãng hiểu được tình huống, liền hỏi.

    Nếu hai người đã tro tàn bén lửa, không, là lửa cũ tái sinh thì hoạt động kén rể này là sao?

    "Cái này là vì..." Ái Đức Hoa chần chờ một chút, sau đó chậm rãi nói: "Nàng muốn dùng phương thức này để phụ thân nàng đáp ứng."

    "Ừ, ta hiểu rồi, nàng là giám khảo, sẽ tuyển những gì ngươi am hiểu nhất, đồng thời cũng giúp ngươi làm bừa." Diệp Lãng vỗ nắm tay trái vào lòng bàn tay phải như hiểu ra vấn đề vậy.

    "Sao đột nhiên ngươi trở nên thông minh như vậy, sao không mơ hồ nữa?" Ái Đức Hoa có chút vô lực, hắn phát hiện lúc này Diệp Lãng rất khôn khéo, ngay cả cái này cũng hiểu.

    "Ta mơ hồ bao giờ?" Diệp Lãng rất khinh thường nói: "Xem ra chẳng những người của ngươi đen, ngay cả ánh mắt cũng biến đen..."

    "Ngươi có thể không nói chuyện này không?" Ái Đức Hoa càu mày nói, bây giờ hắn đang rất phiền não vì vấn đề này.

    "Được rồi, không nói ngươi đen nữa, vậy ta hỏi ngươi, nếu ngươi đã có quan chủ khảo Tạp Toa này hỗ trợ thì còn gì phiền não nữa, ngươi chi cần làm người đi ngang qua sân khấu là được mà." Diệp Lãng có điểm kỳ quái hỏi.

    Đối với việc này hắn hiểu rất rõ, lúc trước khi hắn làm quan chủ khảo, muốn làm cho Chân Tiểu Yên thông qua liền thông qua, cho dù Chân Tiểu Yên có ngốc hơn đi nữa thì hắn cũng có biện pháp làm nàng thông qua.

    "Còn không phải vì ngươi, ngươi làm ta đen như vậy, bây giờ ngay cả cửa thứ nhất cũng không qua được." Ái Đức Hoa tức giận nói.

    "?? Là sao?" Diệp Lãng có điểm kỳ quái hỏi, đen thì cũng ảnh hường gì đâu?

    "Kén rể thì đầu tiên phải nhìn người đã chứ, nếu ngay cả bề ngoài còn không thông qua thì nói gì nữa." Ái Đức Hoa nói.

    "Như vậy à? Có sao đâu, trước kia ngươi định dùng biện pháp nào để thông qua thì bây giờ dùng biện pháp đó thôi." Diệp Lãng thực không thèm để ý nói.

    "Biện pháp gì? Trước ta dùng cái gì... Dựa vào, ngươi thật sự cho rằng ta không dám gặp người sao?" Ái Đức Hoa trong nhất thời còn không kịp phản ứng, rất nhanh hắn đã hiểu hóa ra ý của Diệp Lãng là dù hắn không có biến đen cũng phải nghĩ biện pháp để thông qua.

    "Không phải sao?" Diệp Lãng ngơ ngác hỏi.

    "Có ngươi mới thế, ta đã nói ta rất tuấn tú mà, ít nhất đẹp trai hơn ngươi." Ái Đức Hoa nhìn nhìn Diệp Lãng, tuy Diệp Lãng không tính là tuấn tú nhưng lại có một loại khí chất làm người ta muốn thân cận, có điều không phải ai cũng phát hiện được.

    "Gớm, ta vốn không đẹp trai mà, quả nhiên ngươi không được tốt lắm." Diệp Lãng thực trực tiếp nói.

    Ái Đức Hoa không nghĩ tới Diệp Lãng sẽ nói như vậy, làm hắn nhất thời im lặng.

    "Ngươi mặc kệ ta đi, bây giờ ngươi có biện pháp nào giúp ta khôi phục không? Ta biết ngươi có một ít dược quái, cũng biết một ít y thuật quái quái ngươi mau giúp ta khôi phục đi, cho dù chỉ nhất thời cũng được." Một lát sau, Ái Đức Hoa nói, trên đường Diệp Lãng từng bày ra y thuật, cũng tặng dược cho một người thân mang bệnh nặng.

    Dùng lời của hắn là, nếu đã thấy thì thuận tiện cứu một chút, hắn cũng không phải loại người thấy chết mà không cứu, mà điều này lại không ảnh hường gì đến hắn nữa. Trên thực tế, cho dù là có thì hắn cũng sẽ cứu.

    Đương nhiên đó cũng là hắn thấy, nếu không thấy thì hắn sẽ không cố ý đi tìm, trên đời này có nhiều người như vậy, mình hắn thì đến bao giờ cho xong.

    Mà người bị hắn cứu là một cô nhi thực đáng thương, bị bệnh trên đường cái, lúc ấy Diệp Lãng còn tưởng cô nhi này bị đói nên đưa cho cô nhi kia một ít thực vật, thuận tiện tặng một ít kim tệ.
     
  3. Băng Di

    Băng Di Member
    • 458/497

    Bài viết:
    268
    Đã được thích:
    175
    CHƯƠNG 242: BÁO DANH (2)
    Sau khi hắn tiếp cận liền phát hiện ra cô nhi này có bệnh nặng, lại không có tiền đi trị liệu nên chỉ có thể chờ chết, bởi thế nên hắn cứu người.

    Mà y thuật hắn dùng là trung y cộng với luyện kim thuật ở đây, hơn nữa lấy châm cứu làm việc chính. Điều này làm Ái Đức Hoa cảm thấy đây là một loại y thuật kỳ quái bất quá y thuật kỳ quái cũng không làm Ái Đức Hoa cảm thấy kỳ quái vì y thuật trên đại lục có rất nhiều dạng, các luyện kim thuật sĩ đều có cách riêng của mình.

    Lấy y thuật của Diệp Lãng, rất nhanh liền giải quyết căn bệnh của cô nhi kia, ách, là hơn phân nửa, còn lại thì chỉ có thể để cô nhi tự mình điều dưỡng mà thôi.

    Cuối cùng, Diệp Lãng để lại cho cô nhi này một ít kim tệ để hắn có thể mua thuốc, thuận tiện tặng một cái sổ tay đấu khí, mặc dù có điều bình thường nhưng cũng có thể làm cô nhi này cường thân kiện thể.

    Diệp Lãng lại không biết sau lần này cô nhi lại có thêm một kỳ ngộ, trở thành một kẻ có tên tuổi lớn, nhưng cô nhi này vẫn không quên ơn, vẫn kính hắn vi sư...

    Mà cái này là chuyện của người ta, không liên quan gì đến Diệp Lãng...

    "Biện pháp cũng không phải không có, bất quá, ta cảm thắy ngươi cứ thế này thì tốt hơn." Diệp Lãng nhìn Ái Đức Hoa nói.

    "Cái này mà tốt à?" Ái Đức Hoa có điểm khó hiểu hỏi. "Đến lúc đó có thể ta sẽ bị Tạp Toa oán trách, nói ta làm bậy, tuyệt không quý trọng nàng."

    "Sợ cái gì? Nam nhân đâu phải dựa yào khuôn mặt mà ăn cơm, ngươi phải xuất ra bổn sự nam nhân của ngươi để chinh phục Tạp Toa của ngươi, làm cho nàng biết ngươi là đàn ông nhất, nhất định nàng sẽ càng yêu ngươi hơn." Diệp Lãng thực không thèm để ý trả lời.

    "Dựa vào, ngươi không cần ra vẻ, ngươi không có việc gì, đến lúc đó người chịu thương là ta mà." Ái Đức Hoa giận dữ nói.

    "Yên tâm, ta cũng tham gia mà." Diệp Lãng vẫn không thèm để ý nói.

    "Ngươi tham gia? Ngươi tham gia làm cái gì? Ta... ngươi không phải muốn cướp đoạt Tạp Toa với ta chứ? Diệp Lãng, ngươi không thể làm như vậy, nói thế nào thì chúng ta cũng quen biết một hồi mà." Ái Đức Hoa có chút sốt ruột nói hắn cũng không muốn Diệp Lãng trở thành đối thủ của mình, hơn nữa còn là lúc này nữa.

    Hắn tựa hồ quên Diệp Lãng làm sao có hứng thú đi cướp đoạt Tạp Toa với hắn, có điều chuyện này liên quan đến Tạp Toa nên làm tim hắn có điểm rối loạn.

    "Ta cướp đoạt Tạp Toa của ngươi làm gì, đầu ngươi bị gì vậy, ta muốn giúp ngươi xử lý một đám đối thủ mà thôi mở đường giúp ngươi, quên đi, nếu ngươi không muốn thì ta không đi vậy." Diệp Lãng lắc lắc đầu nói tựa hồ có điểm bất đắc dĩ.

    "Đừng đừng, ta sai rồi, ngươi tới đi." Ái Đức Hoa lập tức bắt lấy tay Diệp Lãng, bộ dáng cầu xin.

    "Cút, đừng làm ta ghê tởm." Diệp Lãng lập tức đẩy tay Ái Đức Hoa ra, hắn cảm thấy Ái Đức Hoa này thực ghê tởm, không, phải nói là rất rất ghê tởm.

    "Vậy ngươi giúp ta đi." Ái Đức Hoa yếu sìu hỏi.

    "Ừ, ta giúp ngươi." Diệp Lãng gật đầu nói, ngoài tò mò ra hắn cũng bị cảm động, hy vọng có thể tác họp đôi uyên ương đáng thương này.
    "Vậy trước tiên ngươi giúp ta khôi phục dung mạo đi." Ái Đức Hoa nhân cơ hội nói.

    Diệp Lãng lắc đầu nói: "Không, vừa rồi ta đã nói rồi, ngươi như yậy thì tốt hơn, dù sao trong mắt người khác thì ngươi chẳng là gì cả, sẽ không xem ngươi như đối thủ cạnh tranh, như vậy thì còn gì bằng."

    Ái Đức Hoa trầm mặc một hồi suy nghĩ lời Diệp Lãng, rất nhanh hắn liền hiểu ra.

    Lúc này Ái Đức Hoa nhìn Diệp Lãng, bại gia tử mơ mơ màng màng này xem ra không phải lúc nào cũng mơ hồ, có đôi khi, hắn thông minh hơn bất cứ người nào.

    Lời Diệp Lãng rất rõ ràng, đó là làm cho Ái Đức Hoa trở thành một tuyển thủ tiềm phục, mà hắn lại cao điệu hành động, hấp dẫn ánh mắt mọi người để người khác đối phó hắn.

    Mà Ái Đức Hoa có thể tại tình huống này, xuất kỳ bất ý đạt được thắng lợi.

    Ai, xem ra không nên đắc tội hắn, nếu không sẽ chết thật thảm.

    "Ta hiểu, vậy ngươi có biện pháp cho ta thông qua sao?" Ái Đức Hoa hỏi.

    "Không sao cả, cho dù Tạp Toa không biết ngươi thì ta cũng giúp ngươi thu phục được nữa là, tốn ít tiền thì cái gì cũng thông qua." Diệp Lãng ngẩng đầu lên, bộ dáng bại gia tử lại xuất hiện.

    "Đúng, Tạp Toa nhất định sẽ nhận ra ta, sẽ để ta thông qua." Ái Đức Hoa đột nhiên nhớ tới Tạp Toa là giám khảo, mình cần gì phải phiền não vì việc nhỏ này.

    "Sợ nhất là đến lúc đó, nàng nhìn thấy ngươi như yậy, trực tiếp đá ngươi đi thì lần kén rể giả này sẽ thành thật đó." Diệp Lãng khoát tay nói.

    "Dựa vào, đi chết đi!" Ái Đức Hoa lên chân đá vào Diệp Lãng, đương nhiên, Diệp Lãng rất nhẹ nhàng tránh được.

    "Đi, đi báo danh." Diệp Lãng trực tiếp mở cửa, chuẩn bị rời đi, mà lúc đó Ái Đức Hoa lại gọi hắn lại.

    "Diệp Lãng, ngươi cứ như vậy mà đi báo danh sao?"

    "Làm sao vậy? Có vấn đề gì không?" Diệp Lãng nhìn nhìn cách ăn mặc của mình, hình như đâu có vấn đề gì đâu.

    Lúc này Ái Đức Hoa nhìn về phía bên cạnh Diệp Lãng, nói: "Ngươi muốn dẫn theo tiểu Nhị đi luôn à?"

    "Đương nhiên, nàng là bảo bối của ta, ta đến đâu cũng sẽ mang nàng theo." Diệp Lãng trả lời, hắn tuyệt đối sẽ không bỏ lại tiểu Nhị, như lời hắn nói vậy, nàng là bảo bối của hắn.

    Đương nhiên từ bảo bối này hoàn toàn là một khái niệm khác với sự lý giải của Ái Đức Hoa.

    "Nhưng ngươi đang đi kén rề, ngươi mang theo một nữ hài tử đi cùng thì không hợp lắm!" Ái Đức Hoa nhắc nhở nói.

    Có ai đi ra mắt lại mang theo một cô gái xinh đẹp không? Đây là thị uy!

    Nếu nói người thiếu nữ này là tỷ muội thì còn đỡ, nhưng tuy tiểu Nhị cũng họ Diệp nhưng Ái Đức Hoa lại biết nàng không phải tỷ muội của Diệp Lãng, cũng không giống như thị nữ, cũng không giống người yêu.

    Ai, Ái Đức Hoa cũng không biết quan hệ hai người này ra sao nữa, quan hệ làm cho không ai có thể hiểu nổi.

    Bất quá, nói gì thì nói nếu Diệp Lãng mang theo tiểu Nhị đi, nhất định sẽ làm người ta cảm thấy không bình thường, hoặc là nói hắn không coi trọng lần kén rể này, không coi trọng Tạp Toa tiểu thư.

    "Gây chú ý không phải càng tốt sao? Ta vốn là hấp dẫn ánh mắt người khác mà. Còn có, ta cũng không phải thực sự đi tìm dâu, mặc kệ bọn họ nghĩ gì, đến lúc đó ta chỉ cần thanh lí những người đó là xong." Diệp Lãng thực không thèm để ý nói.

    "Nói cũng đúng, có điều ngươi như vậy sẽ làm người ta hận..." Ái Đức Hoa gật gật đầu, quả thật Diệp Lãng không ngại gì cả.

    "Vì huynh đệ không tiếc cả mạng sống." Diệp Lãng vỗ vỗ ngực nói.

    "Hảo huynh đệ..." Ái Đức Hoa rất là cảm động, chẳng qua —

    "Vì nữ nhân chém huynh đệ hai đao!" Diệp Lãng tiếp tục nói đây là một câu danh ngôn.

    Có lẽ Diệp Lãng không biết đây quả thật là một câu danh ngôn, có một số người đúng là như vậy, gặp chuyện thì mất cả nhân tính.
     
  4. Băng Di

    Băng Di Member
    • 458/497

    Bài viết:
    268
    Đã được thích:
    175
    CHƯƠNG 243: THANH TRÀNG (1)
    "Chúng ta muốn báo danh!"

    Xen lẫn trong đám người nhộn nhịp, Diệp Lãng và Ái Đức Hoa đi đến điểm báo danh, tham gia lần kén rể này!

    Trước đó, tuy Ái Đức Hoa nghĩ rằng nơi này sẽ tấp nập nhưng không ngờ lại náo nhiệt đến mức này, giống như một sự kiện rất trọng đại vậy, có điểm giống như giải đấu Tài Nữ Vô Song lần trước.

    Cũng đúng thôi, một tuyệt sắc mỹ nữ lại có quyền có thế kén rể thì trường hợp như vậy là bình thường. Mà trước đó còn thông báo là không luận xuất thân, không luận tướng mạo, chi cần có tài năng, có tiềm lực là có tư cách!

    Điều kiện như vậy mà không hấp dẫn một đám nam nhân đến đây mới là lạ, từ 10 tuổi đến 60 tuổi!

    Tiểu bằng hữu 10 tuổi tựa hồ muốn tìm một tỷ tỷ làm lão bà, bất quá ít nhất phải chờ hắn lớn thêm 5-6 năm đã… (haizzz…)

    Về phần 60 tuổi, cái này miễn bình luận! (chí lý…)

    Sau khi tình huống như vậy phát sinh, Alexander thành chủ buộc phải hạn chế điều kiện một chút, ít nhất cũng phải hơn 13 tuồi, thấp hơn 40 tuổi! Cũng may Diệp Lãng còn hợp quy…

    Mà muốn hỏi làm sao Diệp Lãng và Ái Đức Hoa đi vào được nơi báo danh? Cái này mà còn hỏi à, đương nhiên là chen vào rồi!

    Tất nhiên Ái Đức Hoa cảm thấy không tốt lắm, dù sao mình cũng là một quý tộc, sao có thể chen tới chen lui với người khác được? Nhưng Diệp Lãng lại không thèm để ý, nói rằng chen chen mới tốt, càng chen càng khỏe mạnh!

    Bất quá có đôi khi chen không vào nổi, Diệp Lãng sẽ dùng một ít tuvệt kỹ, tỷ như—

    "Nước sôi đây!"

    "Những người này không sợ cả nước sôi!" "Đĩa bay kìa!" "Đĩa bay là cái gì?"

    Được rồi, xuất tuyệt chiêu —

    "Mọi người nhìn kìa, Tạp Toa tiểu thư lõa thể ở bên kia!"

    "…"

    Chiêu này quả nhiên hữu hiệu, đại bộ phận đều dáo dác tìm Tạp Toa tiểu thư lõa thể, đương nhiên cuối cùng phát hiện ra có người bịa chuyện, lúc đó tất cả đều nói —

    "Ta đã sớm biết có người nói lung tung mà, Tạp Toa tiều thư của ta sao có thể làm ra chuvện không có nhân phẩm như vậy được! "

    "Ừ, vậy mà những người này còn nhìn quanh, quả thực là vũ nhục Tạp Toa của ta!"

    Tựa hồ vừa rồi ngoài Diệp Lãng ra, kể cả Ái Đức Hoa cũng tìm xem, tuy không tin nhưng chuyện này quả thật rất rung động.

    Cùng lúc đó, Diệp Lãng thuận lợi đẩy ra một số người, mang theo Ái Đức Hoa đến điểm báo danh, mục đích của hắn đã thành, mặc kệ người ta nói hắn vô sỉ!

    Đương nhiên, người này đang ám chỉ người nói lung tung, nhưng không biết người nói lung tung này là Diệp Lãng!

    "Tính danh, chức nghiệp, bối cảnh gia đình, tinh thông…" Nhân viên công tác phụ trách báo danh kia cũng không ngẩng đầu lên nói.

    "Ta à, gọi là Diệp Lãng, chức nghiệp bại gia tử, tinh thông bại gia, bối cảnh phú thương." Diệp Lãng nói ra một phần giới thiệu làm người ta không nói được lời nào, có người giới thiệu như vậy sao?

    Còn có, vì sao hắn nói bối cảnh của mình là phú thương? Không phải là quý tộc sao? Rất đơn giản, Diệp gia bây giờ đã lấy kinh thương làm chính, cho nên sẽ tuyên bố với bên ngoài rằng mình là thương nhân, còn chuyện những người khác thì Diệp gia sẽ không để ý.

    Như vậy cũng giúp cho Diệp gia tránh đi không ít phiền toái.

    "A?!" Nhân viên công tác rốt cục cũng ngẩng đầu lên, nhìn Diệp Lãng một chút, sau đó lại cúi đầu tiếp tục làm việc.

    Tuy lý lịch Diệp Lãng có điểm quái bất quá ở đây hắn cũng gặp không ít người kỳ quái nên cũng chỉ cảm thấy hơi quái mà thôi, hơn nữa hắn còn phải công tác, phía sau còn có rất nhiều người đang chờ!

    Rất nhanh Diệp Lãng đã có được giấy báo, để hắn đi "trường thi"!

    Sau khi báo danh sẽ lập tức đi tham gia khảo nghiệm, ngày hôm nay sẽ trực tiếp loại bỏ đại đa số thí sinh…

    "Kế tiếp…"

    "Ái Đức Hoa, chức nghiệp đệ tử, tinh thông vũ kỹ, bối cảnh quý tộc…" Ái Đức Hoa cũng báo tên, làm một cái lý lịch đơn giản.

    "Tốt lắm, chúng ta đi vào thôi!" Ái Đức Hoa nhìn Diệp Lãng đang đứng đợi, còn tường rằng hẳn đang chờ mình cùng vào nên nói một câu.

    "Ngươi vào trước đi, ta phải xử lý chỗ này một chút!" Diệp Lãng khoát tay nói với Ái Đức Hoa, hắn đang đợi Ái Đức Hoa thì đúng, bất quá không phải muốn cùng vào mà là…

    "?? Ngươi muốn làm cái gì?" Ái Đức Hoa ngây người ra một chút, không rõ Diệp Lãng đứng ở đây để làm gì.

    "Đương nhiên là giải quyết những người ở phía sau rồi!" Diệp Lãng khoát tay cười nói mà nụ cười này làm Ái Đức Hoa có điểm sợ hãi hắn tựa hồ cảm giác được có chuyện gì sắp phát sinh, hơn nữa thật đáng sợ!

    Chỉ thấy trong tay Diệp Lãng xuất hiện một vật, một thứ mà rất nhiều người muốn đạt được nó, một thứ có uy lực rất cường đại — luyện kim đại pháo, hắn trực tiếp bắn một pháo về phía điểm báo danh..

    "Ngươi…"

    Ái Đức Hoa muốn cản Diệp Lãng lại thì đã chậm rồi, chỉ thấy khẩu luyện kim đại pháo kia sáng lên, một đạo ma pháp năng lượng đánh về phía điểm báo danh!

    "Oanh…"

    Ma pháp năng lượng tạc mở ra, đánh điểm báo danh kia nát bét, đồng thời cũng làm mọi người ngẩn ra!

    Mà nhân viên công tác ở điểm báo danh với cả những người vừa đứng ở đó cũng nằm lăn loe trên mặt đất, không biết là sống hay chết!

    Rất nhanh mọi người liền chạy tứ tán, trường hợp trở nên cực kỳ hỗn loạn.

    "Ngươi… Sao ngươi lại làm như vậy." Ái Đức Hoa có điểm không hiểu được, tuy rằng có đôi khi Diệp Lãng sẽ xằng bậy, nhưng như vậy thì hơi quá đáng a!

    "Ta thì sao?" Lúc này Diệp Lãng đã thu hồi luyện kim đại pháo, làm cho người ta không thể phát hiện người gây rối là hắn.

    Nhìn bộ dáng Diệp Lãng như chưa từng phát sinh chuyện gì, Ái Đức Hoa có điểm tức giận chất vấn: "Vì sao ngươi phải làm như vậy?"

    "Rất đơn giản, như vậy thì bớt đi rất nhiều đối thủ, chỉ cần xử lý những người còn lại ở trong là được! " Diệp Lãng rất là thoải mái nói.

    "Dù cho ngươi phải xử lý đối thủ giúp ta thì cũng không cần phải giết người a!" Ái Đức Hoa tức giận việc Diệp Lãng không để ý đến mạng người, oanh sát nhân viên công tác.

    "Ai giết người? Bọn họ bất quá là bị hôn mê thôi sẽ không chết!" Diệp Lãng không thèm để ý nói.

    "Ngươi đi vào trước đi, ta muốn ờ đây xử lý một chút, đoạn tuyệt đường đi của những người này!"

    Diệp Lãng cũng không phải loại người xem mạng người như cỏ rác, sẽ không vì loại bỏ đối thủ mà đi giết người vô tội.

    Chẳng qua hắn sử dụng một loại phương thức công kích trong luyện kim đại pháo, đó là một loại công kích có thể đánh xỉu người khác, cũng không làm người ta bị thương, sẽ hôn mê trong thời gian ngắn.

    Đương nhiên, công kích lần này có một ít khác biệt nho nhỏ, có đôi khi sẽ tạo thành thương tổn, bất quá chắc chắn sẽ không làm hại đến tính mạng, nhiều nhất chỉ choáng váng buồn nôn một thời gian ngắn rồi sẽ hồi phục thôi.

    Nếu hỏi cụ thể là bao lâu thì theo lời Diệp Lãng là, không biết trước được, có lẽ là một hai ngày, có lẽ mười ngày nửa tháng, tóm lại sẽ không vượt qua một tháng!

    Tuy rằng công kích này của Diệp Lãng không thương hại đến người khác, nhưng mục đích của hắn là tiêu trừ những đối thủ, vì không để cho đối thủ tiếp tục xuất hiện!

    Chắc hành vi này chỉ có mỗi hắn nghĩ ra, hơn nữa đi làm mà thôi…
     
  5. Băng Di

    Băng Di Member
    • 458/497

    Bài viết:
    268
    Đã được thích:
    175
    CHƯƠNG 244: THANH TRÀNG (2)
    Ái Đức Hoa không nói gì nữa, hắn cũng hiểu rồi, mà hắn cũng cảm thấy xấu hổ giùm hành vi của Diệp Lãng, hy vọng không ai biết là Diệp Lãng làm.

    Nếu bị người biết đến thì nhất định hắn sẽ không thừa nhận mình quen Diệp Lãng, như vậy sẽ rất bẽ mặt, sẽ bị người khinh bỉ, cừu thị!

    "Ngươi quả thật quá vô sỉ!"

    Đây là đánh giá của Ái Đức Hoa, cũng là đánh giá của rất nhiều người khác, chưa từng thấy ai như vậy, vì giảm bớt đối thủ mà sử dụng thủ đoạn như thế!

    Trên đại lục này, đối với những giải đấu như vậy, đều có điều đàng hoàng, người người đều nghĩ cách quang minh chính đại chiến thắng.

    Cho dù là loại người đê tiện, muốn xài một ít thủ đoạn thì cũng chỉ làm ra một ít trên sàn đấu hay ở ngoài mà thôi tuyệt đối sẽ không nghĩ đến việc trực tiếp làm cho người ta không thể báo danh được, ngay cả cơ hội tham gia cũng không có.

    "Vô sỉ?! Cái này có gì mà vô sỉ, như vậy mới là rõ ràng trực tiếp nhất, nếu ngươi nói cho ta biết sớm hơn một chút thì ta cam đoan sẽ làm cho tất cả mọi người không thể báo danh, đến lúc đó ngươi là duy nhất!" Diệp Lãng thực không thèm để ý nói hắn thích dùng cách đơn giản nhất để giải quvết vấn đề, mấy thứ hư vô như thanh danh linh tinh thì chắc là hắn không biết để ý tới.

    Ái Đức Hoa không nói thêm gì nữa, hắn tin rằng Diệp Lãng nhất định sẽ làm như vậy, đến lúc đó thì sự tình sẽ được giải quyết, bất quá nhất định sẽ bị người đời mắng mỏ.

    Những chỉ cần có thể ở cùng một chỗ với Tạp Toa, bị người ta mắng một chút thì sao?

    Nghĩ vậy, Ái Đức Hoa tựa hồ lý giải được ý tưởng của Diệp Lãng, cũng có điểm đồng ý nên không để ý đến nữa, một mình vào trước! Hắn vẫn không muốn đứng cùng Diệp Lãng, làm người ta phát hiện ra quan hệ của mình với Diệp Lãng, nếu là như vậy thì mình cũng sẽ bị mắng lây, loại chuyện này nên để Diệp Lãng gánh vác một mình a!

    Huynh đệ, ngươi vất vả!

    Bởi vậy nên sau đó Ái Đức Hoa vẫn phân rõ giới hạn với Diệp Lãng, làm bộ như không biết Diệp Lãng!

    Đúng là vì nữ nhân có thể chém huynh đệ hai đao…

    Diệp Lãng chỉ có thể đánh giá như vậy, tuy rằng có điểm nói quá, nhưng mà cũng không sai biệt là mấy!

    Mà lúc này, Diệp Lãng cũng kệ Ái Đức Hoa, hắn chỉ muốn giải quyết toàn bộ những người đang muốn vào mà thôi để bọn họ sớm rời đi, không có cơ hội tham dự lần kén rể này.

    Dù sao có Diệp Lãng giúp Ái Đức Hoa thì những người khác nhất định sẽ thất bại, kết quả đều như nhau, còn không bằng sớm rời đi cho khỏe! Đương nhiên, đây là ý nghĩ của một mình Diệp Lãng…

    "Các vị, thật có lồi, vì vừa rồi xảy ra một sự cố nho nhỏ nên hoạt động hôm nay tạm dừng, mong mọi người lại đến vào ngày mai!"

    Lúc này một cô gái đi ra giải thích với mọi người, thiếu nữ này ăn mặc rất cao quý, hẳn là một thiên kim tiểu thư quý tộc, có dung mạo không kém gì Tạp Toa tiểu thư.
    Chẳng lẽ, nàng là bằng hữu của Tạp Toa tiểu thư? Ừ, nhất định là như vậy!

    Bởi vậy nên những người ở đây bắt đầu đi về, một người, mười người, trăm người…

    Theo số người đi về càng ngày càng nhiều, tự nhiên sẽ không ai hoài nghi chuyện này nữa, đều cho rằng hoạt động kén rể dời lại đến ngày mai nên cũng dần dần tán đi, đồng thời cũng loan truyền tin tức này.

    Trong một thời gian ngắn, tin tức này đã lan rộng khắp thành, biết hoạt động kén rể của Tạp Toa tiểu thư vì một phát sinh ngoài ý muốn mà dời lại vào ngày mai!

    Có điều không ai biết ở trong thành chủ phủ vẫn đang tiến hành hoạt động kén rể như bình thường, mà người ở trong cũng không biết chuyện hoạt động này bị dời lại! Vì sao như vậy?

    Nguyên nhân rất đơn giản, vì cô gái vừa rồi không phải ai khác mà là tiểu Nhị!

    Nếu là tiểu Nhị nói thì chẳng khác nào là Diệp Lãng nói, là Diệp Lãng thả ra tin tức giả, hắn muốn những người bên ngoài quay về, chỉ còn lại những người ở trong thôi thì giảm được rất nhiều phiền toái.

    "Ý, người đâu? Chuyện gì xảy ra vậy?" Lúc này có người đi ra, nhìn thấy chỗ này không còn một bóng người, chỉ có vài người nằm lăn ra đất, không biết còn sống hay đã chết, còn có Diệp Lãng và tiểu Nhị nữa, vì vậy người nọ liền mở miệng hỏi Diệp Lãng, cũng chỉ có thể hỏi Diệp Lãng.

    "Không biết nữa, ta chỉ thấy bọn họ bảo hôm nay sẽ không quay lại, đều đi về cả, hình như là vì những người đang nằm dưới đất ấy," Diệp Lãng chỉ xuống đất nói.

    "Ừ, không đến thì thôi dù sao nên đến cũng đã đến cả rồi!" Người nọ không sao cả nói lần này tuy là cơ hội của toàn dân, những cũng có "tuyển thủ hạt giống".

    Trên thực tế, toàn dân đều có cơ hội này là ý của Tạp Toa tiều thư chứ không phải thành chủ, thành chủ lại không phản đổi nhi nữ bảo bối của mình nên đáp ứng.

    Mà đồng thời thành chủ cũng đã cho người thông tri những "con rể" mà chính mình nhìn trúng từ sớm rồi, những người này tất nhiên không cần xếp hàng, đã sớm ở bên trong rồi.

    Nói thật ra, với thành chủ thì những người ở ngoài có đến hay không, cũng không quan trọng lắm, kể cả Diệp Lãng, kể cả chính bản thân Tạp Toa tiểu thư cũng thế, nàng chỉ cần Ái Đức Hoa xuất hiện là được.

    Nếu Ái Đức Hoa không xuất hiện thì nàng sẽ tìm cái cớ từ chối, dù sao nói là kén rể chứ cũng không nói nhất định phải kết hôn, phải lập tức lập gia đình đâu!

    "Vậy sao ngươi còn ở đây? Không vào à?" Người nọ nhìn Diệp Lãng, cảm thấy có chút kỳ quái nếu nói Diệp Lãng không phải là người tham gia thì dễ hiểu rồi, chắc là hắn đến xem náo nhiệt mà thôi.

    Nhưng hắn lại nhìn thấy Diệp Lãng cầm theo giấy báo danh, rõ ràng là người tham gia, sao còn nhàn nhã đứng đây, hơn nữa còn mang theo cô gái kia bên người là sao?

    "Chút nữa rồi vào, dù sao ở trong đó còn chưa chắc đến lượt ta, hơn nữa, ta nghĩ bây giờ mọi người còn đang rất nhàn nhà, cũng không cần vội!" Diệp Lãng khoát tay nói

    Hắn ở đây là vì phòng ngừa người khác lại quay về, đương nhiên cũng vì hắn không muốn xếp hàng ở trong kia, đợi người ta xong hết rồi hẵng vào.

    Dùng lời của hắn là, dù sao hắn cũng là người cuối cùng, từ từ rồi cũng đến!

    "Cũng không sai biệt lắm, bên trong cũng gần hết rồi ta thấy ở ngoài mãi không có ai đi vào mới đi ra đây, thuận tiện gọi ngươi vào thôi!" Người nọ nói với Diệp Lãng, chân mày hơi nhíu lại.

    Công tử này có điểm kỳ quái nhìn sao cũng không giống tới vì tiểu thư, chẳng lẽ có mục đích gì?

    "Ừ, vậy đi vào!" Diệp Lãng đáp trả, sau đó chậm rãi bước vào, bước không nhanh không chậm, thực tự nhiên, tự nhiên đến mức làm người ta không chút nào cảm thấy sự khẩn trương của hắn.

    Đương nhiên, trong những người ở trong, có rất nhiều người cũng thực trấn định vì họ đều là quý tộc, hơn nữa còn đều là những quý tộc rất bất phàm!

    "Diệp Lãng, ngươi ở ngoài kia làm gì mà lâu vậy?" Lúc nàv Ái Đức Hoa đã qua được từng cửa từng cửa, đến cuối cùng, khi hắn rảnh ra một chút mới nhớ đến Diệp Lãng.

    Ai, vì nữ nhân…
     
  6. Băng Di

    Băng Di Member
    • 458/497

    Bài viết:
    268
    Đã được thích:
    175
    CHƯƠNG 245: THANH TRÀNG (3)
    Bất quá đây cũng là chuyện thường tình, hơn nữa, hắn mới quen biết với Diệp Lãng bao lâu? Người ta thương nhau bao lâu rồi? Nếu đổi lại Diệp Lãng là Ái Đức Hoa thì Diệp Lãng đã sớm quên Ái Đức Hoa rồi ngay cả lúc rảnh cũng không nhớ đến làm gì.

    Muốn nói vì sao Ái Đức Hoa có thể qua được từng cửa từng cửa một, không có Diệp Lãng hỗ trợ, theo lý thuyết đã sớm bị người ta loại đi rồi, một kẻ đen thui như vậy sao có thể xứng với Tạp Toa tiểu thư?

    Kỳ thật cũng vì hắn đen mới có thể thuận lợi thông qua.

    Alexander thành chủ cũng thấy Ái Đức Hoa, bất quá hắn cũng không cho người đuổi Ái Đức Hoa ra mà lại nói để người này thông qua, ý là để người này làm nền một chút, như vậy có thể làm cho thị dân của ta biết ta đây đối xử rất bình đẳng.

    Mà thành chủ đại nhân tin rằng, lấy ánh mắt của nữ nhân mình sẽ không đi coi trọng cái cục than này nên cũng không cần phải lo lắng.

    Có điều kết quả lại ngoài ý muốn của mọi người, ngay cả chính thành chủ đại nhân cũng không biết, kỳ thật chính tay mình đã thúc đẩy đoạn duyên phận này.

    Cái này có lẽ là vận khí của Ái Đức Hoa, cũng không biết có phải lấy từ Diệp Lãng qua không nữa…

    "Diệp Lãng, bại gia tử? Ngươi xác định ngươi muốn dùng lý lịch này, không cần sửa chữa sao?" Khi người ở cửa đầu tiên nhìn thấy tư liệu của Diệp Lãng, cau mày hỏi.

    "Ừ, không cần sửa chữa," Diệp Lãng trả lời.

    "Vậy được rồi chúng ta bắt đầu đi, chỗ của ta là khảo nghiệm học vấn của ngươi."

    Những trạm kiểm soát này là kiểm tra một ít trụ cột, không nhất định phải thông qua toàn bộ, muốn xem tổng điểm của ngươi như thế nào, sẽ có người yếu nhược ở một phương diện nào đó, đâu phải chọn một kẻ toàn tài đâu, chỉ cần có vài lĩnh vực nổi bật là được.

    Nếu phải chọn giữa một kẻ toàn tài và một chuyên gia về một phương diện nào đó, những tài năng của chuyên gia ở phương diện này cao hơn rất nhiều thì người ta nhất định sẽ chọn chuyên gia kia.

    Toàn tài kỳ thật chẳng khác nào là tài trí bình thường, trừ phi ngươi có thể đứng đầu ở tất cả lĩnh vực, nhưng tinh lực mỗi người có hạn, tham nhiều thì thối chỉ cần nhất nghệ tinh là đủ rồi.

    Trở lại chuyện chính, đối với những câu hỏi dự thi này, Diệp Lãng thực nhẹ nhàng liền qua cửa bởi một chút câu hỏi này quả thật rất đơn giản với hắn. Những cuộc thi như thế này tin rằng trẽn toàn đại lục không có ai mạnh bằng Diệp Lãng.

    Diệp Lãng có một trí nhớ siêu cường làm người ta hâm mộ, hơn nữa khi hắn rảnh thì hắn lại cầm sách đọc chơi.

    Tựa hồ đám người Diệp Lam Vũ cũng thích Diệp Lãng đọc sách bởi khi đó Diệp Lãng sẽ thực yên tĩnh, sẽ không chạy loạn khắp nơi, cũng sẽ không ra ngoài gây chuyện.

    "Còn nữa không? Hết rồi à?" Diệp Lãng có chút thất vọng nói.

    Lúc này Diệp Lãng đã hoàn thành tất cả câu hỏi hắn còn có cảm giác chưa đã, còn muốn tiếp tục trả lời…

    Đây là, ai a… thi đến nghiện…

    "Hay là ngươi đi vào đi thôi, cho dù còn câu hỏi thì ngươi cũng không cần phải trả lời, ngươi rất xuất sắc," Đám giám khảo có điểm ý tứ muốn đuổi Diệp Lãng đi.

    Vừa rồi Diệp Lãng trả lời câu nào đều được đủ điểm câu đấy, dù cho giám khảo có ra câu hỏi khó hơn đi nữa thì hắn cũng có thể đáp được, thậm chí có những câu hỏi mà đến họ cũng không biết đáp án cũng bị hắn trả lời.

    Căn cứ theo quy tắc lần thi này thì cho dù Diệp Lãng trả lời ít hơn vài câu nữa cũng có thể qua cửa, huống chi hắn trả lời toàn bộ.

    Rất nhanh Diệp Lãng đã đi vào đám người cùng qua cửa với mình, đây là một phòng tiếp khách trong thành chủ phủ, bọn họ đều ngồi chờ người cuối cùng đến, cũng chính là Diệp Lãng.

    Đương nhiên bọn họ sẽ không cảm thấy Diệp Lãng chậm chạp gì, bởi vì dựa theo ý tưởng của bọn họ, Diệp Lãng không phải là người cuối cùng, ở phía sau có thể còn rất nhiều người nữa.

    Bọn họ cũng tin rằng, có lẽ cả hôm nay phải chờ ở đây, uống trà tâm sự, ở chung cùng với những đối thủ cạnh tranh của mình.

    Mà có lẽ, đó cũng là một loại khảo nghiệm nên những người này vẫn duy trì phong độ của mình, không cười nhạo những người thường ở đây, tỷ như… tiểu Hắc, ách, là Ái Đức Hoa.

    Khi Diệp Lãng đi vào làm mọi người chú ý, cũng không phải vì biết hắn là người cuối cùng, cũng không phải Diệp Lãng làm chuyện khác người gì, cũng không phải Diệp Lãng có lời nói đặc biệt gì.

    Từ lúc đi vào, Diệp Lãng vốn không nói gì, chỉ tiêu sái đi vào mà thôi.

    Cái làm mọi người chú ý là tiểu Nhị bên cạnh Diệp Lãng, ngoài việc bị vẻ ngoài hoàn mỹ của tiểu Nhị hấp dẫn ra, còn một nguyên nhân rất trọng yếu khác, đó là tiểu Nhị là nữ.

    Tại trường hợp này, tất cả mọi người ờ đây đều không mang theo nữ quyến, cho dù là người thân cận nhất của họ, trước kia như hình với bóng cũng thế, cũng tạm thời không đưa đi theo.

    Dù sao, đây là đi kiếm cô dâu.

    Mà bây giờ Diệp Lãng lại mang theo một tiểu Nhị hoàn mỹ đến đây, tự nhiên sẽ làm người khác cảm thấy quái lạ, rất hấp dẫn sự chú ý của họ.

    Hắc hắc, ta muốn như vậy mà, ta muốn các ngươi toàn bộ đều chú ý đến ta, ta muốn giải quyết hết một đám các ngươi để tiểu tử tiểu Hắc kia thuận lợi qua cửa.

    Chú ý ta đi, cứ việc nhìn a!

    Diệp Lãng rất thản nhiên tiếp thụ ánh mắt của mọi người, mang theo tiểu Nhị chậm rãi đi vào đại sảnh, tìm một vị trí ngồi xuống, ăn điểm tâm tinh xảo, hưởng thụ hương trà thơm ngát dị thường.

    Mà lúc này Diệp Lãng cũng không đi tìm Ái Đức Hoa nói chuyện cũng không phải vì hắn biết được tiếng lòng của Ái Đức Hoa mà vì hắn muốn để Ái Đức Hoa không bị chú ý.

    "Vị công tử này, xin thỉnh giáo." Một công tử quý tộc ở gần đó đến gần chào hỏi với Diệp Lãng, dù sao ở trong này cũng phải chờ, kết giao thêm một bằng hữu cũng không sai.

    "Tại hạ Diệp Lãng, xin hỏi tôn tính đại danh của các hạ." Diệp Lãng cũng chắp tay, đồng dạng lễ phép trả lời.

    "Tại hạ Ước Hàn Ni, nghe khẩu âm của Diệp công tử tựa hồ cũng không phải người Ngả Lạp Đế Quốc?" Ước Hàn Ni thử hỏi.

    "Ta không phải, ta chỉ đi ngang qua đây, thấy nữ nhi thành chủ muốn lập gia đình nên đến xem chơi." Diệp Lãng thực tùy ý nói.

    Lời này làm người ta có thể xác định hắn không phải mộ danh mà đến, hắn không có cảm tình gì với Tạp Toa tiểu thư, vẻn vẹn là vào giúp vui thôi.

    Lúc này tất cả mọi người không khỏi "thưởng" cho Diệp Lãng một ánh mắt khinh bỉ, khinh bỉ hành vi của Diệp Lãng, đây là một chuyện thiêng liêng như thần thánh, tại sao có thể tùy tiện như vậy, thật giống như đi ngang qua mua sắm ấy.

    Bất quá, nếu tinh tế nghiên cứu lên thì những người này cũng không khác là mấy, bọn họ cũng như Diệp Lãng, cũng không có tình cảm gì với Tạp Toa tiểu thư.

    " Vậy ngươi hiểu biết gì về Tạp Toa tiểu thư?" Ước Hàn Ni hỏi cũng uống một ngụm trà với Diệp Lãng, tỏ vẻ hảo ý.

    Diệp Lãng nghĩ nghĩ, nói: "Ta biết nàng là nữ…" Nói nhảm, ai chẳng biết, cái này cần nói sao?

    "Còn nữa, ta biết nàng gọi là Tạp Toa, về phần họ gì thì chịu."

    Nghe đến đó, những người gần đó còn đang chú ý Diệp Lãng lại một lần nữa tiến hành khinh bỉ hắn, khinh bỉ thật sâu…
     
  7. Băng Di

    Băng Di Member
    • 458/497

    Bài viết:
    268
    Đã được thích:
    175
    CHƯƠNG 246: ĐÊ TIỆN (1)
    "…ngay cả họ gì mà ngươi cũng không biết, chẳng lẽ ngươi không biết lai lịch của Alexander thành?" Ước Hàn Ni lắc lắc đầu, tựa hồ có điểm vô lực.

    Diệp Lãng trả lời: "Hình như xem qua, Alexander thành này là từ một vĩ nhân tên Alexander * Ni cổ Lạp kiến tạo, tương truyền thời đại đó phát sinh một lần bạo loạn, hắn cùng một số người đào vong đến đây, thành lập nên một cái thôn nhỏ. Bởi vì vị trí địa lý nơi này mà thuận lợi phát triển thành một cái trấn nhỏ, sau đó thành trấn, tiểu thành thị đến đại thành thị như bây giờ!"

    "Mà lúc trước, cái thôn này tên là Alexander nên bây giờ được gọi là Alexander thành, mà từ trước đến nay đều là gia tộc Ni cổ Lạp làm thành chủ, mà Ni cổ Lạp cũng là gia tộc duy nhất có thể trong Alexander thành truyền lưu đến tận bây giờ. À, ta biết rồi, nàng họ Ni Cổ Lạp, gọi là Tạp Toa * Ni cổ Lạp phải không?"

    "…đúng vậy, xem ra ngươi rất hiểu biết về lịch sử nơi này." Ước Hàn Ni nói.

    "Ta rất hiểu biết lịch sử, chỉ cần lịch sử có ghi lại trên sách thì ta đều biết!" Diệp Lãng bình thản trả lời, câu trả lời này hình như có điểm kiêu ngạo, nhưng trong miệng hắn lại thật bình thản, làm người ta không cảm giác ra sự kiêu ngạo.

    "Ngươi là học giả nghiên cứu lịch sử sao?" Ước Hàn Ni hỏi.

    "Không phải- chỉ là có điều hiểu biết mà thôi!" Diệp Lãng trả lời.

    "Vậy chức nghiệp chính của ngươi là gì?"

    "Bại gia tử!"

    "?? Cái gì?" Ước Hàn Ni hoài nghi có phải mình nghe nhầm không, hoặc là, Diệp Lãng nói nhầm không.

    "Chức nghiệp chính của ta là bại gia tử!" Diệp Lãng lại một lần nữa xác định.

    "Có phải ngươi đang đùa không?"

    "Không phải- ta nói thật đấy."

    Lúc này, dưới sự cầm đầu của thành chủ đại nhân, một đoàn người nối đuôi nhau đi vào, đồng thời Tạp Toa tiểu thư cũng xuất hiện, quả nhiên là quốc sắc thiên hương, chả trách có nhiều người điên đảo thần hồn vì nàng như vậy.

    Đương nhiên, Diệp Lãng chỉ cảm thấy được thôi, kém hơn tiểu Nhị một chút, mà so với Diệp Lam Vũ thì không cần phải nói.

    Đứng cùng Tạp Toa tiểu thư là một cô gái, dung mạo thiếu nữ này cân sức ngang tài với Tạp Toa, cấp bậc không khác nhau lắm.

    "Ai, thật sự là đóa hoa nhài cắm bãi phân trâu mà!" Khi Diệp Lãng nhìn thấy Tạp Toa tiểu thư, có điểm tiếc hận nói mà những lời này cũng vừa hay lọt vào tai Ái Đức Hoa, làm hắn nghiến răng nghiến lợi ken két.

    "Cái gì?" Ước Hàn Ni không rô hỏi.

    "Không có gì, ta vừa nghĩ đến một sự tích, có một con cóc muốn ăn thịt thiên nga, nếu con cóc này thành công thì không phải là đóa hoa nhài cắm bãi phân trâu sao? Đáng tiếc a, thật sự là đáng tiếc!" Diệp Lãng lắc lắc đầu nói.

    "Nói cũng đúng, có một số người cũng không tự ngẫm lại thân phận của mình là gì, cũng dám can đảm đến đây tham gia đượt kén rể này của Tạp Toa tiểu thư, cũng không soi gương xem mình là ai a!" Chỉ cần có người mở đầu thì sẽ có người phụ họa.

    Lời Diệp Lãng chỉếm được sự đồng ý của một ít quý tộc, mà trong đó có người trực tiếp lên tiếng, bộ dáng rất khinh thường những bình dân này.

    Diệp Lãng lắc đầu, lãnh đạm nói: "Ta nói cũng không phải chỉ có bọn hắn, còn có các ngươi nữa!"

    "Cái gì?" Có người nổi trận lôi đình chất vấn Diệp Lãng, "Ngươi nói chúng ta là cóc mà đòi ăn thịt thiên nga?"

    "Đúng vậy! Các ngươi đã biết mình là cóc thì nên tự động rời đi đi, miễn ở trong này mất mặt xấu hổ!" Diệp Lãng khoát tay, rất khinh miệt nói.

    "Ngươi… muốn chết phải không?" Người nọ cắn răng hung hăng nói.

    "Khụ khụ, mọi người có thể bình tĩnh một chút lại được không, trước tiên nghe ta nói đã, sau đó lại giải quyết vấn đề của các ngươi." Thành chủ đại nhân nhắc nhở, đám người Diệp Lãng vậy mà không thèm để ý sự tồn tại của mình, khai chiến trước ở đuôi kia.

    Đây là không tôn kính với thảnh chủ đại nhân hắn, đồng dạng cũng là bất kính với người có một tỷ lệ trở thành nhạc phụ đại nhân!

    "Thật có lỗi, thất lễ rồi! Mời người nói!" Diệp Lãng cười cười, tạ lỗi nói.

    Thái độ như vậy làm cho thành chủ đại nhân cảm thấy thực thoải mái, hắn nhìn về phía người còn lại, lúc này người nọ cũng xem như thức thời, lập tức tiến hành giải thích.

    "Hôm nay mục đích mà các vị đến đây thì cũng không cần nhắc lại nữa, đều là vì nữ nhân của lão phu, các ngươi có thể ngồi ở đây đã nói lên các ngươi đều là nhân tài vĩ đại ta hận không thể để tất cả các ngươi trở thành con rể đấy, bất đắc dĩ là, lão phu chỉ có một đứa con gái nên các ngươi nhất định phải tiến hành thêm một lần khảo nghiệm nữa!"

    Thành chủ đại nhàn tiếp tục nói: "Nếu là nữ nhi của ta chọn rể thì muốn khảo nghiệm cái gì là do nàng, cũng từ nàng đảm đương trọng tài còn lão phu chỉ phụ trách nhìn xem, làm một phó thủ thôi!"

    Là phó thủ nhưng tin rằng không nhỏ hơn "chính thủ"!

    "Nữ nhi à, bây giờ giao cho ngươi đấy!" Thành chủ đại nhân nói cũng dùng một tay chỉ về phía Tạp Toa, muốn Tạp Toa đi đón lời của mình.

    Lúc này Tạp Toa lại đang tìm kiếm bóng dáng của Ái Đức Hoa, nàng quan tâm nhất vẫn là hắn, nàng vốn vì hắn mới làm ra hoạt động lần này.

    Nhưng mà nàng không thể tìm thấy sự tồn tại của Ái Đức Hoa, tuy ánh mắt của nàng đã từng dừng lại trên người Ái Đức Hoa, cũng từng hoài nghi rồi nhưng Ái Đức Hoa thật sự quá đen làm nàng đánh mất sự hoài nghi này.

    "Ái Đức Hoa, rốt cuộc ngươi đang ở đâu?" Tạp Toa lẩm bẩm nói mà những lời này chỉ có cô gái bên cạnh mới có thể nghe được, nàng cũng không có ý gạt cô gái này.

    Tựa hồ thiếu nữ này là bạn cực thân của nàng, hai người không có bí mật gì giấu nhau cả.

    "Nữ nhi à, bây giờ đến phiên ngươi rồi…" Thành chủ đại nhân lại gọi nhỏ, hơn nữa cô gái kia nhắc nhở mới làm Tạp Toa hồi tỉnh từ trong mê mang.

    "A, xin lỗi, ta xuất thần một chút!" Tạp Toa tạ lỗi với mọi người, sau đó nói: "Đề mục hôm nay của ta rất đơn giản, ta muốn nhìn xem thực lực của ngươi như thế nào, ta là một vũ giả, trượng phu của ta phải thông minh hơn ta hoặc mạnh mẽ hơn, nếu không sao có thể quản được ta?"

    Ý, sao lời này nghe quen tai vậy? Đúng rồi, đây không phải là lời của lão tỷ ta sao? Diệp Lãng nhớ tới lúc Diệp Lam Vũ nói là khi Long An Kỳ hỏi nàng muốn gả cho hạng người gì thì nàng đã nói như vậy.

    Điều này làm cho Long An Kỳ có chút lo lắng, lấy tiêu chuẩn của Diệp Lam Vũ, trên đại lục này chỉ có một bộ phận cực nhỏ mới đủ tư cách, mà những người này lại chưa chắc sẽ gặp nàng, đến lúc đó không xuất giá được thì sao đây?

    Lúc đó Long An Kỳ cũng hỏi vấn đề này, mà câu trả lời của Diệp Lam Vũ là, không xuất giá được thì thôi ta còn có đệ đệ nuôi ta, ta không sợ!

    Đối với việc này, lúc đó Diệp Lãng có bảo một câu, tỷ à, hay là ngươi giảm yêu cầu đi một chút, ta không muốn nuôi ngươi.

    Sau đó lại là một hồi tỷ đệ đại chiến…

    Bởi những lời này làm hảo cảm của Diệp Lãng với Tạp Toa bay lên không ít, càng thèm muốn tác hợp nàng với Ái Đức Hoa, đồng thời cũng làm một động tác nhỏ với Ái Đức Hoa - nhếch ngón tay cái lên!
     
  8. Băng Di

    Băng Di Member
    • 458/497

    Bài viết:
    268
    Đã được thích:
    175
    CHƯƠNG 247: ĐÊ TIỆN (2)
    Không phải như vậy, nàng vốn không nên nói như vậy,

    Lúc này Ái Đức Hoa đang có điểm nghi hoặc, cũng chua xót cười vói sự tán dương của Diệp Lãng, đơn giản là, với hắn, câu mà Tạp Toa nói quả thật có điểm ngoài ý muốn.

    Trong ấn tượng của hắn, Tạp Toa là một cô gái thuộc loại thực văn tĩnh, thực ôn nhu, thực nội hướng, mà câu nói vừa rồi hẳn là của một cô gái rất mạnh mê.

    Bất quá, Ái Đức Hoa rất nhanh liền hiểu được, khi hắn nhìn thấy cô gái bên cạnh Tạp Toa đã nghĩ ra được đáp án.

    Nhất định là nàng bày cho Tạp Toa, cái này cũng thực phù hợp tính cách của nàng!

    "Đề mục có hai cái, một là thông qua nhưng nan đề của tất cả những người đa mưu túc trí trong chúng ta, một là đánh bại tất cả mọi người. Đây là tự chọn, có thể chọn cả hai cũng có thể chọn một cái trong đó!" Tạp Toa vươn hai ngón tay, nhẹ nhàng nói.

    "Nhắc nhở mọi người một chút, cũng không nhất định là người thắng sẽ thành còng, thất bại cũng chưa chắc đã mất đi cơ hội! Hết thảy đều nhìn vào biểu hiện của các ngươi!" Tạp Toa lại bổ sung.

    Cao, thật sự là cao!

    Nói như vậy, đến lúc đó dù Ái Đức Hoa có thất bại cũng có thể trở thành vị hôn phu của nàng, mà quan trọng nhất là, cái này có thể nói lên trượng phu nàng chọn là người nàng yêu, không quá coi trọng tài năng, chủ yếu là phẩm hạnh!

    May mà nàng có mục đích trước, nếu không lấy điều kiện này, nếu Diệp Lãng xử lý người khác xong cũng không có hiệu quả, cuối cùng vẫn rất có thể chọn người bị hắn xử lý.

    Bất quá, người Tạp Toa muốn chọn là Ái Đức Hoa, Diệp Lãng thuận theo tâm ý của nàng, nàng muốn tìm lý do xóa sạch tất cả mọi người, chính là Diệp Lãng ở trong!

    "Ta muốn đánh bại mọi người!" Diệp Lãng là người đẩu tiên tỏ thái độ, nếu là trước kia, hắn nhất định sẽ lựa chọn trả lời nan đề, sẽ không đi làm chuyện đánh đánh giết giết này, như vậy rất không văn minh!

    Dùng lời Diệp Lãng mà nói ta là một bại gia tử cao quý, việc này giao cho người khác là được.

    Người ở đây trên cơ bản đều chọn chiến đấu bởi họ muốn Tạp Toa nhìn thấy một mặt uy vũ của mình.

    Tuy rằng nói trí tuệ trọng yếu hơn võ lực, nhưng muốn gạt nữ nhân, không, là theo đuổi nữ nhân thì bày ra vũ lực sẽ hữu dụng hơn với trí tuệ.

    Chẳng qua, khi mọi người bắt đẩu đi ra ngoài chỉến đấu, lại phát hiện Diệp Lãng vẫn ngồi đằng kia uống trà, cũng không có ý đi ra ngoài ít nhất không muốn nhanh như vậy đã ra ngoài.

    "Ngươi đừng vội từ từ đi!"

    Lúc này Ái Đức Hoa đang muốn ra ngoài nhưng âm thanh của Diệp Lãng lại vang lên bên tai hắn, làm hắn lập tức dại ra.

    Lúc đó khoảng cách của hắn và Diệp Lãng còn rất xa, nếu Diệp Lãng lớn tiếng nói thì thực bình thường, nhưng thực tế thanh âm này của Diệp Lãng lại rất nhỏ.

    Là mình nghe nhầm sao?

    "Không cần hoài nghi, ta đang nói với ngươi đấy, chỉ có ngươi nghe được thôi, ngươi cũng không cần trả lời bởi vì nếu ngươi nói thì người khác sẽ nghe được! Bây giờ còn không phải lúc ngươi biểu hiện, chờ ta giải quyết một số người xong rồi hẵng lên!"

    "Đừng nên hỏi ta vì sao bây giờ không lên, ngươi thật sự là ngu, để người khác chém giết trước một chút không phải là tốt hơn sao? Ít được một vài đối thủ cũng là khảo nghiệm trí tuệ của ngươi!"

    Diệp Lãng tiếp tục uống trà, nhưng thanh âm vẫn tiếp tục vang lên bên tai Ái Đức Hoa, điều này làm Ái Đức Hoa như lọt vào sương mù, không rõ vì sao Diệp Lãng có thể làm được như vậy,

    Kỳ thật, cái này cũng rất đơn giản, bất quá chỉ là một hạng kỹ năng cơ bản nhất trong võ lâm bảo khổ mà Diệp Lãng học được thôi, là một loại kỹ năng mà giới giang hồ thường xuyên dùng đến - truyền âm nhập mật!

    Có điều, tuy Diệp Lãng nói đúng, như vậy có thể giảm bớt rất nhiều phiền toái cũng có thể tiêu hao một chút thực lực của người khác, nhưng Ái Đức Hoa vẫn cảm thấy như vậy là mình chỉếm tiện nghi của người khác vậy.

    "Yên tâm, ta sẽ để ngươi xuất trướng thực phấn khích, cũng để lại vài tên có thực lực kha khá cho ngươi, tin rằng chỉến đầu giữa các ngươi sẽ thực phấn khích!"

    "Ngươi đừng nói không, tinh lực một người là có hạn, ngươi đứng xem người khác đấu cũng không phải là nhát gan, không phải giả dối mà là mưu lược, ngươi đừng đi làm mấy chuyện hưu dũng vô mưu như vậy!"

    Lời Diệp Làng làm Ái Đức Hoa tỉnh lại, làm hắn hiểu được mình hẳn là nên dùng khí lực vào những nơi, những lúc hữu dụng nhất, trước đó phải nhẫn nại!

    Mà cùng lúc đó, Ái Đức Hoa rất kỳ quái sao Diệp Lãng đột nhiên khôn khéo như vậy, lời nói ý nghĩ rõ ràng như thế?

    Vẫn là câu kia, ở thời khắc mấu chốt thì chắc là Diệp Lãng sẽ không mơ hồ đâu, ít nhất là cái loại mơ hồ có ảnh hưởng đến sự tình…

    "Mọi người ở đây cũng có chung ý tưởng như nhau, vậy thì chúng ta rõ ràng một chút, tự chúng ta sẽ phân tổ chỉến đấu, cũng giảm đi thời gian của mọi người." Ước Hàn Ni còn đang ở trong đại sảnh cười nói.

    "Được rồi tất cả mọi người đều là người thông minh, đều hiểu rằng nếu không hợp tác cũng chỉ có thể làm cho người khác vây công mình mà thôi." Lại một người đứng ra nói.

    "Vậy thì tùy cơ đi, cũng không cần phải rút thăm cho phức tạp!" Lại có người nói.

    Vài người này coi như là khôn khéo nhất, cũng có thực lực cực mạnh ở đây, là những người mà Diệp Lãng cần loại bỏ nhất. Mà trong những người này, đại đa số đều là quý tộc, kể cả Diệp Lãng và Ái Đức Hoa, chỉ có hai người thuộc loại bình dán mà thôi.

    Mặc kệ bình dân hay quý tộc, có thể có tiếng nói ở đây đều không phải nhân vật đơn giản.

    "Uy, các ngươi làm vậy là không được!" Diệp Lãng đột nhiên nói chuyện, tỏ vẻ phản đối.

    "Diệp công tử, vì sao lại không được?" Ước Hàn Ni khiêm tốn hỏi.

    "Ngươi đừng quên lần này chúng ta đến đây để làm gì? Để ra mắt, để thân cận, các ngươi cứ phân tổ ra đấu thì lúc đó Tạp Toa tiểu thư sẽ nhìn ai? Ngươi, ngươi, hay là ngươi?" Diệp Lãng chỉ một đám người kia nói.

    "Cái này…" Ước Hàn Ni còn muốn nói cái gì, bất quá Diệp Lãng lại đánh gãy lời của hắn.

    "Vừa rồi không phải Tạp Toa tiểu thư đã nói sao, nàng chưa chắc sẽ thích người xuất sắc nhất, đây không phải là luận võ thuần túy, còn phải xuất ra vũ đức của người tập võ như chúng ta, xuất ra phẩm đức làm người. Bởi vậy, làm như thế là không thích hợp!"

    "Đương nhiên ta cũng không để ý lắm, ta vốn vĩ đại như vậy, nổi bật như vậy, cho dù trong đêm tối cũng sẽ sáng lên như ánh đom đóm, là sáng tỏ, là xuất chúng như vậy nên nhất định ta sẽ được Tạp Toa tiểu thư chú ý, tin rằng nàng nhất định sẽ yêu ta!" Diệp Lãng giương mặt lên nói.

    Tiểu tử này cũng quá kiêu ngạo a, có cơ hội nhất định phải đánh hắn một chút.

    Lần này Diệp Lãng đã chọc tức tất cả mọi người, mà đây cũng là mục đích của hắn, tốt nhất là tất cả mọi người đều đến gây chuyện với hắn, như vậy hắn có thể xử lý những người có nguy hiểm với Ái Đức Hoa.

    Mà sở dĩ hắn không đồng ý việc phân tổ cũng là vì Ái Đức Hoa, nếu phân tổ thì chưa biết Ái Đức Hoa sẽ bị phân đến với ai, như vậy Diệp Lãng sẽ không thể khống chế được nữa.
     
  9. Băng Di

    Băng Di Member
    • 458/497

    Bài viết:
    268
    Đã được thích:
    175
    CHƯƠNG 248: ĐÊ TIỆN (3)
    "Ai, thực mệt nha, ta hẳn là trực tiếp động thủ cho khỏe, dù sao cũng không có vấn đề gì, Tạp Toa kia cũng lựa chọn hắn thôi." Diệp Lãng đột nhiên phát hiện mình còn có thể giải quyết vấn đề càng đơn giản hơn, hắn đang mắng mình sao lại ngu như vậy.

    Trên thực tế, Diệp Lãng làm như vậy thì chưa chắc xong chuyện, sẽ không có hiệu quả tốt như bây giờ. Cũng vì vậy mà sau này Ái Đức Hoa cùng Tạp Toa đều cảm thấy may mắn khi Diệp Lãng không xằng bậy như thế, nếu không thì không biết hậu quả ra sao nữa.

    "Họ Diệp, ngươi đừng kiêu ngạo, để ta tới cho ngươi biết ngươi chả là cái thá gì cả." Một người nhảy ra, lạnh lùng nói.

    Không có nộ khí, không có thất lễ, làm người ta cảm thấy thực thích hợp, càng cảm thấy một cỗ hiệp nghĩa chính khí, người này xem ra không phải ngốc, đi làm tiên phong, có lẽ hắn nhìn ra được lúc này nhảy ra sẽ làm cho Tạp Toa có ấn tượng tốt với hắn.

    "Ừ, tốt, chúng ta ra ngoài đi." Diệp Lãng gật gật đầu, sau đó hướng ra ngoài.

    Vừa đi ra đại sảnh là một cái sàn lớn chừng sàn bóng rổ, ở đó đang tiến hành đại hỗn chiến, những người ra trước đang đấu bất diệc nhạc hồ ngoài đó.

    Những người này tựa hồ không phát giác đã lâu như vậy mà Tạp Toa tiểu thư vẫn không đi ra, nói đơn giản hơn là đánh lâu như vậy cũng như không.

    Bất quá, cũng có người thật sự quan sát, người của thành chủ phủ phải duy trì trật tự, hơn nữa còn phòng ngừa người ta phạm quy, đồng thời cũng có thể khai quật một ít nhân tài.

    Cái cuối cùng mới là… Thứ yếu nhất, trên cơ bản không ai cảm thấy ở đây sẽ có nhân tài gì khai quật, cho dù là có, trên cơ bản cũng đã trở thành người của người khác.

    Nhưng mà, ngoài ý muốn là thật sự có một nhân tài như vậy.

    Điều này đồng dạng làm cho đám người Diệp Lãng cảm thấy ngoài ý muốn. Trong trận hỗn chiến này, có một người vô cùng nổi bật, từng bước từng bước đánh bại đối thủ, nếu cứ như vậy đi xuống thì hắn nhất định có thể đánh bại hết những người ở đây.

    Vũ kỹ mà người này sử dụng có điều bình thường, là loại vũ kỹ mà bất cứ ai cũng có thể tiếp xúc được, nhưng hắn lại có thể phát huy vũ kỹ này đến mức tận cùng, trụ cột vô cùng vững chắc.

    Mặc kệ người nọ tự tin với vũ kỹ của mình hay không thích suy nghĩ nhiều mới trực tiếp hỗn chiến trong này đi chăng nữa, người như vậy tuyệt đối là một nhân tài hiếm có, đáng giá mượn sức.

    Có lẽ thành chủ đại nhân lúc này cho rằng đây là thu hoạch lớn nhất, vốn lần kén rể này không hạn chế thân phận là hắn muốn khai quật một số người mới, chẳng qua bị Diệp Lãng phá hủy, làm cho đại bộ phận không thể đến báo danh.

    May mà lần này hắn cũng chỉ thuận tiện mà thôi, cũng không so đo chấp nhất, nếu không nhất định sẽ nổi trận lôi đình.

    "Ba ba…"

    Lúc này Diệp Lãng tựa hồ quên đi mình muốn chiến đấu mà vỗ tay, dưới sự ảnh hưởng của hắn, những người khác cũng vỗ tay theo.

    Một người có thể lấy vũ kỹ trụ cột làm được điều này quả thật không dễ dàng, giang sơn rộng lớn đa tài tử, những lời này quả thật không phải xạo.

    Mà vốn là đối thủ, đám người Ái Đức Hoa, Ước Hàn Ni cũng vỗ tay, đương nhiên, trong này cũng có một số người không muốn người ta khinh thường, không muốn người ta cảm thấy mình hẹp hòi.

    "Ha hả, đa tạ!" Người nọ đánh xong, cười ha hả nói biểu tình rất hàm hậu.

    Nếu mà người này chưa có bối cảnh đằng sau thì quả thật là mục tiêu mà rất nhiều người muốn mời chào, thành chủ đại nhân đã sớm phân phó thủ hạ rồi, sau khi vụ này chấm dứt, vô luận kết quả thế nào cũng phải lưu người này lại.

    "Vị đại thúc này, ngươi thật lợi hại ngươi tên là gì?" Diệp Lãng hỏi người kia, lúc này tựa hồ Diệp Lãng đã quên mục đích của mình, chỉ muốn làm quen người này một chút.

    "Đại thúc? Năm nay ta mới 23, không phải đại thúc," Người nọ có chút buồn bực nói.

    "Gì? Ngươi mới 23? có phải nói lộn không, hẳn là 32 à!" Diệp Lãng thực trực tiếp trả lời, trừng to hai mắt.

    "Không đâu, thật sự ta chỉ có 23 tuổi, bất quá bề ngoài hơi già một chút, ha ha…" Người nọ gãi đầu, có chút ngượng ngùng nói.

    "Ừ, quả thật là già, vậy ngươi tên gì, ta gọi là Diệp Lãng, rất vui khi được quen biết ngươi!" Diệp Lãng rất nhanh ném chuyện già trẻ này ra phía sau, rất có lễ phép hỏi cũng vươn tay ra muốn bắt tay với người nọ.

    "Ta gọi là Lý Thập Bất, rất vui khi được quen biết ngươi." Lý Thập Bất nhìn Diệp Lãng, sau đó mới trả lời, cũng có chút do dự không biết có nên duỗi tay ra hay không, bất quá cuối cùng vẫn nắm tay.

    Đây cũng vì Lý Thập Bất rất ít tiếp xúc với quý tộc, cảm thấy quý tộc đều là cái loại người khó có thể thân cận, mà hắn cũng rất không thích quý tộc, nhưng đối với Diệp Lãng hắn lại cảm thấy rất thân cận, ít nhất sẽ không bài xích.

    Đã vậy thì vì sao Lý Thập Bất còn đến đây? Kỳ thật cũng vì hắn muốn cưới thành chủ tiểu thư, như vậy thì cơm áo không lo, lại có thể trở thành một quý tộc.

    Mà trước khi đến đây, chức nghiệp của Lý Thập Bất là một công nhân xây dựng, đúng vậy, rất bình thường.

    Lý Thập Bất khác những người khác, hắn rất cần cù!

    Vũ kỹ? Cái này cũng không phải chỉ riêng Lý Thập Bất có, nhưng người khác cũng có.

    Đúng vậy, loại vũ kỹ thông thường này thì ai chẳng biết, lúc trước Lý Thập Bất muốn khí lực của mình lớn hơn một chút để có thể ra ngoài làm việc tốt hơn nên từ nhỏ bắt đẩu luyện tập đấu khí làm cường thân kiện thể.

    Mà lúc đó hắn chỉ có 8 tuổi mà thôi, hắn cũng đã bắt đầu kiếm tiền nuôi gia đình, còn mấy đệ muội của hắn nữa. Làm lão đại, hắn phải đảm đương việc này!

    Đứa nhở nhà nghèo sớm thành trụ cột trong nhà…

    Đây có lẽ cũng là nguyên nhân vì sao trông hắn già trước tuổi như vậy.

    Mà vì sao Lý Thập Bất có thiên phú võ học cao như vậy nhưng lại không ai phát hiện ra? Cái này cũng vì chính hắn căn bản không biết đây là một loại thiên phú, hắn còn tưởng rằng điều này thực bình thường.

    Mà lúc này hắn bất quá cũng chỉ tới thử vận, cũng không có ôm hi vọng gì, nếu lúc này thành chủ đại nhân mời chào hắn, cho hắn đãi ngộ thật tốt thì nhất định hắn sẽ vui vẻ hơn lấy được Tạp Toa rất nhiều.

    "Lý Thập Bất, trụ cột võ học của ngươi rất tốt, ngươi không phải khuyết thiếu vũ kỹ cao minh mà là vận dụng những trụ cột này. Lấy tình huống của ngươi mà nói ta nghĩ vũ kỹ trên chiến trường sẽ thích hợp ngươi nhất, ta mua bản Thanh Long Chiến Kỹ này cũng đã rất lâu rồi, tặng ngươi!" Diệp Lãng cảm thấy được Lý Thập Bất thực hợp khẩu vị mình liền đưa một cuốn bí kíp đắt tiền của hắn ra.

    "Cám ơn, hay là không cần đi, cái này thực đáng giá, ta mua không nổi. Trước kia cũng muốn mua rồi bất quá tiện nghi nhất cũng phải một ngàn tệ, ta không nỡ mua." Lý Thập Bất ha hả cười nói.
     
  10. Băng Di

    Băng Di Member
    • 458/497

    Bài viết:
    268
    Đã được thích:
    175
    Chương249:NGÂN SẮC SONG THƯƠNG(1)
    "Không cần tiền, ta là một bại gia tử, thích nhất là tặng đồ cho người khác! Còn có, loại đồ vật này nọ chỉ khi đặt trên tay người thích hợp mới có giá trị tương ứng của nó, ta không dùng được!" Diệp Lãng đặt quyển bí kíp kia lên tay Lý Thập Bất.

    "Vẫn không được, ta không thể lấy không của ngươi được." Lý Thập Bất lắc đầu nói.

    "Thôi thế này đi! Ngươi rời khỏi lần kén rể này, ta không chỉ đưa ngươi một quyển bí kíp còn đưa ngươi một thanh vũ khí nữa! Chuôi Thanh Long Đao này hẳn là thích hợp với ngươi, vừa lúc phối hợp với quyển Thanh Long Chỉến Kỹ kia." Diệp Lãng lại từ trong giới chỉ lấy ra một cây đao, cả vật thể màu xanh, thoạt nhìn tựa hồ không được tốt lắm nhưng thực tế lại khác.

    Thứ có thể được bại gia tử này cất chứa, làm sao có thể là vật phàm! "Ừ, tốt, cứ như vậy nhé!" Đối với Lý Thập Bất mà nói rõ ràng bí kíp và bảo đao có mị lực hơn Tạp Toa rất nhiều, trong hai thứ đó hắn rất nhanh liền chọn thứ trước.

    Mọi người câm lặng, cũng không chỉ vì riêng Lý Thập Bất, còn có vì Diệp Lãng

    nữa!

    "Diệp công tử, ngươi cũng quá đê tiện a, dùng phương thức như vậy để người ta rời khỏi!" Người thực thức thời lúc nãy, cũng là người muốn quyết đấu với Diệp Lãng lại nhảy ra mắng.

    "Dùng phương thức gì chẳng giống nhau, chỉ cẩn có thể đạt được mục đích là được, các ngươi hẳn là phải cảm tạ ta, ta đã giúp các ngươi đánh rụng một đối thủ mạnh mẽ!" Diệp Lãng không thèm để ý nói.

    "Ta mới không cảm tạ ngươi, cũng không thèm dùng phương thức như vậy qua thanh lí đối thủ! Ta muốn quanh minh chính đại!" Người nọ rất là chính khí nói,

    "Quang minh chính đại? Chẳng phải ta cũng vậy sao, vừa rồi ta cũng quang minh chính đại trao đổi điều kiện với hắn còn gì." Diệp Lãng ngơ ngác nói.

    “…”

    Theo phương diện nào đó, vừa rồi quả thật Diệp Lãng quang minh chính đại!

    "Hừ, nói nhảm! Đến đây đi, để ta giúp ngươi đả thông tư tưởng!" Người nọ hừ nhẹ nói.

    "Tư tưởng của ta vẫn đều thực chính xác, không cần đả thông!" Diệp Lãng ngơ ngác nói "Đúng rồi, ngươi cần điều kiện gì mới rời khỏi cứ nói cái giá đi."

    "Điều kiện của ta chính là ngươi đi tìm chết đi!" Người nọ lạnh lùng nói, bộ dạng thực khốc.

    Diệp Lãng lắc đẩu nói: "Cái này không được, đổi cái khác đi."

    “…”

    Chẳng lẽ hắn không phát giác người ta đang cự tuyệt hắn sao?

    "Đổi cái khác, bây giờ ngươi cút khỏi đây cho ta, không cần tiếp tục vũ nhục Tạp Toa tiểu thư của chúng ta!" Người nọ cũng ngẩn ra một lúc, sau đó nói.

    "Cút? Cái này ta không biết, ngươi có thể làm mẫu không? Còn có, ta không vũ nhục Tạp Toa tiểu thư, chỉ vũ nhục các ngươi mà thôi," Diệp Lãng nhìn mọi người, mặt mang nụ cười nói.

    "Ngươi… ta muốn cho ngươi biết, vì sao hoa lại hồng như vậy!" "Vì sao?" Diệp Lãng lại hỏi vấn đề này biểu tỷ vẫn chưa trả lời ta a.

    “…”

    Người kia đã không còn kiên nhẫn, cũng bất chấp chuyện khác, vọt lên, trực tiếp tiến hành đâm chém với Diệp Lãng.

    "Bính!"

    Sau khi xuất hiện một tiếng "vang nhỏ", người nọ còn chưa tiếp cận Diệp Lãng cũng đã bị đánh bay ra ngoài sau đó thực rõ ràng ngã xuống đất, không dậy nổi nữa.

    Mà lúc này, tất cả mọi người nhìn thấy trước mặt Diệp Lãng, tiểu Nhị đứng thẳng tấp ở đó, vừa rồi rất nhiều người nhìn thấy nàng dùng một quyền đánh bay người kia.


    Vừa rồi không ai chú ý đến nàng, không ai nghĩ đến nàng sẽ đột nhiên tập kích bởi vì cái này không hợp với lẽ thường. Mà cũng vì vậy, người vừa muốn công kích Diệp Lãng cũng thế nên bị đánh lén một cách rất thoải mái.

    “Tiểu thư này, sao ngươi lại đi đánh lén người khác vậy?"

    Bình thường hẳn là nên chất vấn tiểu Nhị trước như thế, mà bây giờ mọi người thực trực tiếp dời vấn đề lên người Diệp Lãng, bởi vì ai cũng có thể khẳng định là Diệp Lãng sai tiểu Nhị đánh lén!

    Vừa rồi hắn đã biểu hiện ra một mặt đê tiện của hắn, bây giờ chẳng qua là tiếp tục triển lãm trước mặt mọi người mà thôi!

    "Diệp công tử, ngươi làm như vậy thật sự làm cho người ta khinh thường!" Ước Hàn Ni nhìn Diệp Lãng nói trong ngữ khí lễ phép còn mang theo một chút oán giận.

    Ước Hàn Ni này khống chế tình cảm tương đương tốt, không mất lễ nghĩa, đồng thời cũng bày tỏ sự phẫn nộ của mình.

    Diệp Lãng nhìn Lý Thập Bất bị người gọi đi, cười cười, sau đó chầm chậm trà lời: "Ta làm sao vậy? Hắn công kích ta, tiểu Nhị của ta là phòng vệ mà thôi!"

    Cái này cũng tính như vậy được sao? Hình như không a!

    "Vị Diệp công tử này, đây là đang tỷ thí với người khác, cũng không phải tình huống bình thường, chỉ có thể một người thôi!" Tạp Toa tiểu thư cau mày nói.

    "À… một người à? Vậy ta đi nghỉ ngơi trước, tiều Nhị, một mình ngươi thu phục hết bọn hắn cho ta!" Diệp Lãng nghe vậy lui ra ngoài muốn để tiểu Nhị đi chiến đấu.

    Toàn trường trầm mặc.

    “Diệp công tử, là một mình ngươi chứ không phải tiểu Nhị của ngươi!" Ước Hàn Ni có chút đau đầu nói.

    "Không phải đều giống nhau sao, có khác gì đâu." Diệp Lãng trả lời.

    "Khác chứ, ngươi kết hôn với Tạp Toa tiểu thư chứ không phải tiểu Nhị của ngươi!" "Cũng giống nhau cả, nếu Tạp Toa tiểu thư nguyện ý thì tiểu Nhị của ta cũng có thể lấy nàng vậy." Diệp Lãng ngơ ngác trả lời.

    Bách hợp? Cái này ta thích!

    Trong đẩu óc mọi người đột nhiên hiện ra hình ảnh Tạp Toa tiểu thư và tiểu Nhị ở cùng một chỗ, cái này quả thật làm người ta miên man bất định, quả thực rất mê người!

    Dựa vào, ta đang suy nghĩ bậy bạ gì vậy!

    "Khụ khụ, vị công tử này, mời ngươi không nên quấy rối nữa, tuân thủ quy củ đi, nếu không ngươi sẽ bị hủy bỏ tư cách!" Lúc này thành chủ đại nhân ho khan nói.

    "Được rồi vậy để một mình ta đối phó với bọn hắn vậy, các ngươi cùng lên hay từng cái?" Diệp Lãng làm ra bộ dáng khinh thường, làm những người đó tức giận không thôi, ngoài những tên có tu dưỡng tốt.

    "Dựa vào, tiểu Hắc, ngươi trừng mắt với ta làm gì, đừng quên, ta đang giúp ngươi đấy!" Diệp Lãng nhìn tên vong ân phụ nghĩa Ái Đức Hoa kia, vậy mà cũng tham gia vào trận doanh địch quân, dựa vào, thật sự vì nữ nhân mà chém mình hai đao…

    Tựa hồ lúc này Ái Đức Hoa mới phát hiện mình cũng giống những người này, Không thể trách ta, chỉ có thể trách ngươi quả thật rất đáng giận!

    Bất quá, có thể khẳng định một điều là, Diệp Lãng đã tự cô lập chính mình, trở thành một tên vô sỉ mà ai cũng muốn tru diệt!

    "Chúng ta sẽ không vô sỉ như ngươi, chúng ta sẽ không lấy nhiều khi ít, sẽ từng người quyết đấu với ngươi!" Có người nhìn Diệp Lãng hung hăng nói lúc này bọn hắn đã cùng chung kẻ thù.

    "Còn không phải đê tiện như nhau? Một đám quyết đấu với ta, đấy không phải xa luân chiến à?" Diệp Lãng rất khinh bỉ nói.

    Cái này… chúng ta sẽ tuyển ra vài đại biểu, nếu ngươi còn hơn bọn hắn thì chẳng khác nào hơn chúng ta!" Mọi người nghĩ nghĩ, sau đó nói.

    “Phi Phi, Diệp công tử này thật sự rất vô sỉ, ta có chết cũng không gả cho hắn!" Tạp Toa nói với cô gái Phi Phi ở bên cạnh.

    "Ừ, hắn thực vô sỉ, giống như người kia vậy, đáng giận như nhau, di, hắn giống như…" Cô gái nhìn Diệp Lãng, cau mày lại, tựa hồ đang hồi tưởng chuyện gì…
     
    Chỉnh sửa cuối: 6/2/18
  11. Băng Di

    Băng Di Member
    • 458/497

    Bài viết:
    268
    Đã được thích:
    175
    Chuong 250:NGÂN SẮC SONG THƯƠNG(2)
    "Giống như cái gì?" Tạp Toa hỏi,

    "Không có gì, đúng rồi, Ái Đức Hoa của ngươi đàu? Nếu hắn còn không hiện thân thì làm sao đây?" Cô gái kia tựa hồ không muốn nhiều lời ở đề tài này, thực nhanh chóng quay về chính đề.

    "Ta cũng không biết, hắn nói hắn sẽ đến, có khi nào hắn xảy ra chuyện gì ngoài ý muốn không? Nếu không nhất định hắn sẽ không thất ước." Tạp Toa có chút lo lắng nói.

    "Yên tâm, nhìn Ái Đức Hoa không giống như là đoản mệnh quỷ, hẳn sẽ không xui xẻo như vậy đâu." Cô gái tùy tiện vỗ đầu Tạp Toa một chút, tỏ vẻ an ủi, đây cũng là phương thức an ủi của nàng.

    "Hv vọng như thế!" Tạp Toa cười cười nói.

    "Chúng ta xem tiếp đi, xem đám nam nhân này đấu chết đi sống lại vì ngươi cũng có chút ý tứ đấy, bất quá, bọn họ không biết ngươi lại không tuyển bất cứ ai trong bọn họ, cho dù bọn họ sống chết theo đuổi cũng vậy." Ánh mắt cô gái lại chuyển về giữa sân, đặt trên người Diệp Lãng.

    Không chỉ vì bộ dạng Diệp Lãng rất giống người nào đó trong lòng nàng, còn có vì lúc này Diệp Lãng đã là trung tâm của sự kiện, không nhìn hắn thì nhìn ai?

    "Văn Tư Khắc, nhân cấp bất giai Vũ Giả, thuộc tính Phong, thỉnh chỉ giáo nhiều hơn." Một thiếu niên công tử rất có phong độ đi về phía Diệp Lãng, thi lễ với Diệp Lãng, sau đó rút kiếm tự báo thực lực.

    "Bất giai Vũ Già? Thật sự không thể tưởng được, trong đồng lứa thậm chí có cao thủ như vậy, xem ra Văn Tư Khắc này tiền đồ vô lượng a."

    Đối với việc bất giai Vũ Giả xuất hiện làm tất cả người ở đây đều kinh ngạc đôi chút, mặc dù trong đám thiếu niên quý tộc này, lục giai thất giai đâu đâu cũng có, nhưng bất giai lại thuộc hàng hiếm.

    Tuy rằng chỉ kém một bậc, nhưng thực lực lại không phải có thể dùng con số để nói.

    "Đánh nhau còn nói thực lực của mình cho người khác biết, thực đúng là ngu ngốc." Khi mọi người chờ Diệp Lãng đáp lời, lại không nghĩ tới lại chờ được một câu nói khinh thường như vậy.

    “…”

    "Vì mặt mũi sự ngu ngốc của ngươi, ta cho ngươi ra chiêu trước đấy!" Diệp Lãng cười cười nói với bất giai Vũ Giả Văn Tư Khắc kia, giống như không chút để ý.

    Chẳng lẽ, hắn có thực lực ngoài bất giai rồi nên mới không sợ hãi gì?

    " Vậy thì ta sẽ không khách khí." Văn Tư Khắc cũng không khách khí với Diệp Lãng, đạo lý chiếm tiên cơ này hắn vẫn hiểu rất rõ, biết khi chiến đấu nhất định phải tiên phát chế nhân.

    Văn Tư Khắc huy kiếm, kiếm mang theo quang mang nhàn nhạt, một đạo phong nhận có thể nhìn thấy bằng mắt thường xuất hiện giữa không trung, bay về phía Diệp Lãng.

    Trước tiên dùng đấu khí kỹ thử hư thật của địch nhân đôi khi rất quan trọng, bởi vì như vậy không cần phải tiếp cận địch nhân, có thể hạ thấp sự ngoài ý muốn đến cực điểm.

    Khi đấu khí bay về phía Diệp Lãng, hắn xoay người một cái, rất hoa lệ tránh khỏi đạo phong nhận kia.

    Mà sau khi nó lướt qua bên người Diệp Lãng, rất nhanh đánh lên ngọn đèn ở phía sau, kết quả chẻ ngọn đèn làm hai.

    Điều này làm mọi người hít một hơi lạnh, xem ra dù là Phơng Hệ đấu khí kỹ trụ cột nhất này cũng không thể để trúng vào người được, nếu không cũng khó mà giữ được cái mạng nhỏ, mà không chỉ Phong Hệ, những hệ khác cũng vậy.

    Nhưng người thi triển được kỹ năng cao cấp cũng không tính là cao thủ chân chính, cao thủ chân chính hẳn là sẽ phát huy kỹ năng bình thường ra hiệu quả không bình thường.

    "May mà thân thủ của ta coi như được." Diệp Lãng vỗ vỗ ***g ngực của mình, tựa hồ có điểm nghĩ mà sợ, có điều trong mắt mọi người lại giống như hắn đang đùa giỡn đối thủ.

    Văn Tư Khắc nhíu mày, sau đó tiếp tục sử dụng chiêu đó, đơn giản là vì động tác vừa rồi của Diệp Lãng không có một tia đấu khí, làm hắn không nhìn ra được hư thật.

    "Còn à, ta nhảy…"


    Diệp Lãng như đang chơi đùa, nhảy tới nhảy lui tránh né Phong Nhận, lại không một cái có thể đánh trúng, mà hắn tựa hồ chơi đùa rất vui vẻ.

    Thậm chí hắn còn sơ hở để lộ hậu tâm ra cho Văn Tư Khắc.

    "Xem chiêu." Dưới tình huống như vậy, Văn Tư Khắc tự nhiên sẽ bắt được cái sơ hở này, lấy tốc độ nhanh nhất đến gần Diệp Lãng, mắt thấy sắp tiếp cận Diệp Lãng, sắp chế phục được hắn rồi…

    Ý, đây là cái gì?

    Văn Tư Khắc đột nhiên phát hiện dưới chân của mình có một vật gì đó, tròn tròn, dẹp dẹp, giống như một cái dĩa sắt vậy, tựa hồ Diệp Lãng vừa thừa dịp thả xuống.

    Mà bây giờ hắn lại vừa hay dẫm phải.

    Dĩa sắt phát ra quang mang thần bí, hiện ra một cái luyện kim trận cực kỳ phức tạp…

    Không tốt, cái này nhất định là luyện kim bom.

    "Oanh!"

    Khi Văn Tư Khắc phát hiện vấn đề đã không kịp rồi hắn vẫn bị nổ trúng, bất quá may mà hắn là một cao thủ, có thể tránh đi yếu hại có điều vẫn bị một ít thương tích ngoài da.

    Nhưng mà hiệu quả bom của Diệp Lãng lại không đơn giản như vậy, khi Văn Tư Khắc bị tạc bay ra ngoài trong nhất thời thân thể không thể tự chủ.

    "Hắc hắc…" Diệp Lãng nỡ nụ cười, lấy ra luyện kim đại pháo của hắn, phóng một phát vào Văn Tư Khắc.

    "Dựa vào, lần này thực mất mặt…" Văn Tư Khắc nhìn luyện kim đại pháo đã sáng sáng lên, nói một câu như vậy, sau đó bị một phát pháo oanh bay, bất tỉnh nhân sự.

    "Thu phục một tên." Diệp Lãng cầm luyện kim đại pháo kia, thực không thèm để ý nói. Mà lúc này, người chung quanh cũng đã trợn mắt há hốc mồm, nhìn Diệp Lãng thật lâu không nói nên lời.

    Khi nhìn thấy Diệp Lãng lấy ra luyện kim đại pháo, mọi người cũng đã bắt đầu ngẩn người rồi thẩm nghĩ trong lòng không biết đây là thứ gì, là dạng vũ khí như thế nào.

    Kết quả, khi nhìn thấy uy lực của luyện kim đại pháo này, bọn họ càng thêm ngây người.

    Một cái bát giai cao thủ lại bị xử lý dễ dàng như vậy, cái này quả thật làm người ta cảm thấy ngoài ý muốn, trước đó không ai sẽ nghĩ đến kết quả như vậy.

    Bất quá, cũng không ai cảm thấy Diệp Lãng rất mạnh, chỉ cảm thấy hắn càng thêm đê tiện.

    Luyện kim bom vừa rồi, còn có luyện kim đại pháo đều là công kích xuất kỳ bất ý, làm người ta khó lòng phòng bị, nếu trước đó Văn Tư Khắc biết thì chiến quả chắc đã hoàn toàn khác rồi.

    "Đê tiện, ngươi lại sử dụng luyện kim vũ khí."

    Sau khi kịp phản ứng, tất cả mọi người tiến hành công khai lên án Diệp Lãng, trong đó có cả cô gái Phi Phi, nàng nhìn thấy khuôn mặt Diệp Lãng đã cảm thấy khó chịu rồi có xúc động muốn đánh người.

    Đối với những lời lên án này, Diệp Lãng thực bình tĩnh, nói một câu làm mọi người câm họng, không còn dị nghị gì với luyện kim vũ khí nữa —

    "Nói nhảm, ta là một luyện kim thuật sĩ, ta không dùng luyện kim vũ khí thì dùng cái gì?"

    “…”

    Tất cả mọi người im lặng, nếu lời Diệp Lãng là thật thì quả thật không có vấn đề, luyện kim thuật sĩ đương nhiên dùng luyện kim vũ khí rồi, bọn họ không am hiểu vũ kỹ ma pháp, bọn họ chỉ am hiểu luyện kim thuật của chính bọn họ.

    Có điều, người trước mặt này thật sự là một luyện kim thuật sĩ sao? Đối với điều này, mọi người đều tỏ vẻ hoài nghi.
     
    Chỉnh sửa cuối: 6/2/18
  12. Băng Di

    Băng Di Member
    • 458/497

    Bài viết:
    268
    Đã được thích:
    175
    Chương 251:NGÂN SẮC SONG THƯƠNG(3)
    "Ngươi thật sự là một luyện kim thuật sĩ?" Có người đưa ra hoài nghi, "Ừ!" Diệp Lãng gật đẩu nói có điều không bao nhiêu người tin tưởng.

    "Có thể cho ta nhìn xem bảng báo danh của ngươi không?" Ước Hàn Ni vươn tay, hỏi mượn bảng báo danh của Diệp Lãng, tuy rằng chính Diệp Lãng điền vào, nhưng dù sao cũng là viết từ trước, lúc đó có lẽ hắn không thể tưởng được mình phải sử dụng luyện kim vũ khí.

    "Cho ngươi!" Diệp Lãng hào phóng đưa cho Ước Hàn Ni.

    "Bại gia tử?" Tuy rằng Ước Hàn Ni đã biết trước có thể không có kết quả gì, dù sao thái độ của Diệp Lãng vẫn như vậy mà, nhưng hắn lại không thể tưởng tượng được có một cái chức nghiệp như vậy.

    "Ừ, chức nghiệp chính là bại gia tử, phó chức luyện kim thuật sĩ." Diệp Lãng gật đầu, luyện kim thuật sĩ vẻn vẹn chỉ là phó chức mà thôi.

    "…"

    "Đừng nói nhiều như vậy, nhanh gọi người tới, ta muốn sớm giải quyét chuyện này." Diệp Lãng có điểm không kiên nhẫn nói hắn không thích chờ đợi.

    "Ta qua, lúc này ngươi sẽ không có cơ hội thực hiện được nữa." Lại một người nhảy ra.

    "Chỉ bằng ngươi? Hay là đổi người a, ngươi không đủ xem, ngươi, chính là ngươi, tới đây." Diệp Lãng không thèm nhìn người này, đơn giản là hắn cảm thấy thực lực của người này hẳn là dưới Ái Đức Hoa, để lại cho Ái Đức Hoa xử lý, hắn phải chọn những người cao hơn Ái Đức Hoa rất nhiều.

    Mà ở tràng, ngoài hai tên vừa rồi, tựa hồ cũng chỉ còn lại hai cái, một là Ước Hàn Ni, tên còn lại thì không biết tên.

    Nói như thế nào Ước Hàn Ni cũng đã nói chuyện qua mấy câu, để cho hắn đứng thêm một chút, cơ hội cuối cùng sẽ dành cho hắn.

    Mà lúc này, Ước Hàn Ni nhíu chặt mày lại, tựa hồ đang suy nghĩ cái gì…

    "Họ Diệp, ngươi đang khinh thường ta sao?" Người kia cả giận nói. "Ừ!" Diệp Lãng gật gật đầu, hắn rất thành thực, trước đến giờ loại chuyện như vậy hắn vẫn không bao giờ nói dối, cho dù sẽ thực kích thích đối phương.

    "Nếu Diệp công tử coi trọng tại hạ, vậy thì tại hạ cũng chỉ có thể phụng bồi." Người bị Diệp Lãng điểm danh xuất hiện giữa sân, lúc này hắn cũng không muốn lui bước, hắn phải biểu hiện cho Tạp Toa tiểu thư thấy.

    "Khoan khoan, trước mắt ngươi là người cao nhất ở đây phải không, ta có chuyện muốn hỏi một chút." Diệp Lãng đột nhiên hỏi thành chủ đại nhân đang đứng một bên.

    "Chuyện gì?" Thành chủ đại nhân theo bản năng đáp.

    "Ta có thể bảo Lý Thập Bất giúp ta đánh không? Ta cho hắn 1 vạn kim tệ." Diệp Lãng

    hỏi.

    “… không được." Mặt thành chủ đại nhân trầm xuống.

    Lúc này cơ hồ trên mặt mọi người đều xuất hiện hắc tuyến, đều muốn xử lý tên Diệp Lãng đáng giận này…

    "Ai, nếu có thể, Lý Thập Bất nhất định có thể giải quyết các ngươi, ta là một cái luyện kim thuật sĩ nhỏ yếu, thật sự không muốn đánh nhau với đám Vũ Giả các ngươi…" Diệp Lãng lắc lắc đầu tiếc hận nói.

    Nhỏ yếu? Ta thấy đê tiện mới đúng a.

    Cơ hồ trong lòng mọi người đều toát ra một ý nghĩ như vậy…

    "Được rồi, đến đây đi, ta phải sử dụng vũ khí bí mật rồi." Diệp Lãng nói với cao thủ kia.

    Cao thủ kia rút kiếm ra, hình như quý tộc đều thích sử dụng kiếm, tựa hồ có chút tao nhã.


    Nhưng mà, ngay khi cao thủ kia chuẩn bị công kích, Diệp Lãng đột nhiên nhấc tay, hô: "Khoan khoan."

    "Ngươi còn chuyện gì?" Cao thủ kia đình trệ lại.

    "Ta muốn hỏi một chút, ngươi không nói ra thực lực của ngươi sao?" "Không nói," cao thủ kia vừa dứt lời, sau đó liền vọt lên, hắn rất cẩn thận nhìn chằm chằm vào Diệp Lãng, sợ Diệp Lãng làm trò gì đấy.

    Chiến đấu với luyện kim thuật sĩ là chuyện mà Vũ Giả, nhất là Ma Pháp Sư đau đẩu nhất, bọn họ không biết luyện kim thuật sĩ sẽ ra chiêu thức gì, bất quá may mà luyện kim thuật sĩ có thể chiến đấu cũng không phải nhiều.

    " Phong Hỏa Thủy Thổ, tứ hệ toàn bộ khai hỏa..." Sau khi Diệp Lãng ném ra vài cái luyện kim địa lôi, liền khai hỏa luyện kim đại pháo mức độ cao nhất, oanh kích cao thủ kia.

    Chẳng qua, lúc này cao thủ kia đã biết trước chỉêu số của Diệp Lãng nên đã sớm phòng bị rồi.

    Hắn dùng tốc độ nhanh nhất tránh đạo ánh sáng kia.

    "Oanh!" Luyện kim đại pháo bẳn trúng một góc tòa thành, sau đó góc thành kia bắt đầu sụp đổ...

    "Ta xxx tiểu tử nhà ngươi, ngươi đang dỡ nhà lão tử à!" Thành chủ đại nhân sau khi ngây người ra một lúc liền bật người giận dữ thét lên.

    "Đừng làm ồn, ta sẽ đền cho ngươi, còn ồn nữa ta liền dỡ sạch cho ngươi xem." Diệp Lãng thu hồi luyện kim đại pháo lại, sau đó lại ném ra vài cái lựu đạn, đồng thời không thèm để ý nói.

    Cái hắn có là tiền, cho dù hủy sạch cũng đền được, sẽ không ai hoài nghi điều này. Tất nhiên vẻn vẹn là những người biết hắn mà thôi không phải người ở đây, "Ngươi đền nổi sao? Đây lại là... Ý, cái gì đây..."

    "Ti ti..." Khi thành chủ đại nhân còn đang kêu gào, trên bầu trời bay đến một vật thể màu đen, hình như là luyện kim bom của Diệp Lãng thì phải.

    "Ta ***, bom kìa, mọi người mau tránh ra."

    Những người gần thành chủ đại nhân bắt đầu tránh né, trong đó còn có đám người Tạp Toa tiểu thư nữa.

    Tiểu tử này vậy cũng dám làm, ném bom về phía Tạp Toa tiểu thư, người mà hắn phải theo đuổi còn có phụ thân của nàng nữa, hắn thật sự đến kết thân sao? "Xin lỗi, trượt tay một chút, ném sai rồi." Diệp Lãng rất thành khẩn nói.

    "Ngươi tuyệt đối là cố ý." Thành chủ đại nhân còn chưa kêu, cô gái Phi Phi đã hô lên, nghiến răng nghiến lợi nhìn Diệp Lãng, hận không thể nhai hắn.

    "Thực sự không phải cố ý mà, không nói với các ngươi nữa, ta muốn xử lý người này, ê, ngươi mệt thì nằm xuống cho rồi!" Diệp Lãng hô với cao thủ kia.

    Lúc này, cao thủ kia đang buồn rầu, hắn bị bom của Diệp Lãng ném đến mệt bã cả người, mà trên mặt đất đâu đâu cũng là luyện kim địa lôi, dẫm lên cũng chết, phải thật cẩn thận trốn.

    Tiểu tử này không phải sử dụng luyện kim thuật chiến đấu mà hoàn toàn là dùng tiền chiến đấu, mấy thứ này phải mất bao nhiêu tiền a! Người thường có thể làm vậy sao?

    Đối với điểm này, tất cả mọi người đều hiểu, hiểu được phương thức chỉến đấu như Diệp Lãng không phải ai cũng học được, đồng thời phỏng chừng Diệp Lãng cũng không thể duy trì được bao lâu, vì như vậy thực sự rất tiêu hao kim tệ,

    Cái này ném không phải luyện kim bom mà là kim tệ!

    Hắn nói đúng vậy, chức nghiệp chính của hắn là bại gia tử, cũng chỉ có bại gia tử mới có thể sử dụng phương thức chiến đấu như vậy.

    Lúc này mọi người mới phát hiện, hóa ra tiền cũng là một loại vũ khí rất lợi hại.

    Mà công kích như vậy tựa hồ vẫn không thể tạo thành vết thương trí mạng với cao thủ kia, thậm chí còn có thể làm cho cao thủ kia từng chút tiếp cận Diệp Lãng, cuối cùng, sau khi tránh thoát một cái lựu đạn, cao thủ kia bổ một kiếm về phía Diệp Lãng.

    Một kiếm này bị đấu khí mãnh liệt bám vào, giống như muốn bầm thây vạn đoạn Diệp Lãng vậy.
     
    Chỉnh sửa cuối: 6/2/18
  13. Băng Di

    Băng Di Member
    • 458/497

    Bài viết:
    268
    Đã được thích:
    175
    Chương 252:NGÂN SẮC SONG THƯƠNG(4)
    Tất cả mọi người cảm thấy, lần này Diệp Lãng xong phim rồi, bọn họ cho rằng Diệp Lãng không nên để người ta đến gần, luyện kim thuật sĩ như hắn, tốt nhất phải công kích cự ly xa.

    Khi bị gần người, Diệp Lãng cho mọi người một cảm giác hắn rất yếu, thậm chí không có một chút phòng ngự nào, luyện kim đại pháo kia, còn có những quả bom này đều không thể cận chiến!

    Lúc này, Diệp Lãng cười cười, chỉ thấy ờ hai tay hắn đột nhiên xuất hiện hai vũ khí ngân quang lóng lánh, có điều tạo hình của nó không giống như đao kiếm gì.

    Tạo hình của nó tuyệt đẹp, giống như là... hình dung sao đây nhỉ... đúng, thật giống như khẩu đại pháo kia thu nhỏ lại ấy...

    "Phanh!" "Phanh!"

    Ngón tay Diệp Lãng làm một động tác nhỏ, phía trước hai thanh vũ khí xuất hiện hào quang, sau đó phát ra tiếng nổ mạnh nho nhỏ, hai đọa bạch quang liền bẳn về phía cao thủ kia.

    Cái này... không phải là súng lục sao?

    Đúng vậy, trong tay Diệp Lãng chính là hai thanh súng lục, hắn dùng luyện kim thuật chế tạo hai thanh súng lục, dùng cho chỉến đấu cự ly ngắn và tiến công thần tốc.

    Luyện kim đại pháo không dễ thi triển trong cự ly ngắn, hơn nữa còn có thời gian khôi phục, không thích hợp với chiến đấu như vậy.

    Mà hai khẩu luyện kim súng lục này thì khác, không có thời gian khôi phục, có thể bắn liên tục, chỗ hỏng duy nhất là uy lực nhỏ đi rất nhiều, tất nhiên là so với luyện kim đại pháo...

    Nổ súng cự ly gần như vậy, cho dù là Kiếm Thánh cũng không trốn được.

    "A..." Không có bất ngờ gì, cao thủ kia trúng đạn rồi bất quá Diệp Lãng không công kích chỗ yếu hại của hắn, chẳng qua chỉ làm cho hẳn tạm thời mất đi năng lực động thủ mà thôi.

    "Phù..."

    Tuy không có khói súng, bất quá Diệp Lãng vẫn thổi hai khẩu súng của hắn một cái, sau đó gác nòng lên vai, bộ dáng ra vẻ thực khốc.

    Lúc này mọi người mói chính thức thấy rõ hai khẩu súng này, nòng súng hình vuông, màu bạc, thân súng dài chừng 50 cm.

    Ở trên có không ít luyện kim trận làm cho hai khẩu súng này càng trở nên thần bí hơn, mà cũng vì phải khắc luyện kim trận nên Diệp Lãng mới chế tác nòng súng hình vuông, như thế thì diện tích sẽ lớn hơn một chút, dễ dàng khắc hơn.

    Rốt cuộc tiểu tử này là ai? Sao trên người có nhiều luyện kim vũ khí như vậy, hơn nữa uy lực lại mạnh như thế? Trong lòng mọi người đều toát ra câu hỏi.

    "Ngươi bại!" Diệp Lãng cao giọng nói với tên kia, tóc hơi hơi giương lên...

    "Hừ, ra vẻ khốc!" Phi Phi nhìn Diệp Lãng, rất khinh thường nói bất quá trong nội tâm nàng lại có một âm thanh khác, đó là nàng cảm thấy Diệp Lãng cũng có điểm đẹp trai đấy...

    Tạp Toa trầm mặc.

    "Kế tiếp đến ngươi, Ước Hàn Ni công tử."

    Diệp Làng lấy một khẩu súng chỉ vào Ước Hàn Ni, đây là người duy nhất còn lại có khả năng làm Ái Đức Hoa bị thua. Đương nhiên, cái này chỉ có một tỷ lệ lớn hơn thôi chứ bất cứ kẻ nào cũng có khả năng thắng hoặc thua cả.

    Thế sự không có gì là tuyệt đối.

    "Diệp công tử, ngươi gọi là Diệp Lãng?" Ước Hàn Ni nhìn Diệp Lãng, đột nhiên hỏi.

    "?? Không phải ta đã nói với ngươi rồi sao?" Diệp Lãng có điểm kỳ quái vừa rồi chẳng phải mình đã nói với hắn rồi sao, hơn nữa cũng từng báo danh trước mặt mọi người rồi. "Chẳng lẽ ngươi có chứng thiếu niên si ngốc sao?"

    Chứng thiếu niên si ngốc? Đó là cái gì vậy? Quên đi, mặc kệ...


    "Không có, ta chỉ muốn xác định một chút ý nghĩ của mình mà thôi, ta bỏ quyền, coi như giao cái bằng hữu." Ước Hàn Ni mĩm cười, ra ngoài ý liệu của mọi người, hắn lại bỏ quyền!

    Theo ánh mắt của hắn, mọi người tựa hồ đã hiểu được nguyên nhân, nhất định là hắn biết thân phận của Diệp Lãng, vì không đắc tội Diệp Lãng, vì muốn đưa Diệp Lãng một cái nhân tình mà rời khỏi.

    Có lẽ nguyên bản hắn cũng không phải thực bức thiết với lần chọn rể này, có lẽ vì hắn cảm thấy cấp cho Diệp Lãng một cái nhân tình phải cao hơn cưới thiên kim thành chủ, có lẽ vì hắn không có tin tưởng thắng lợi nên thuận nước đẩy thuyền.

    Mặc kệ xuất phát từ nguyên nhân gì, bây giờ Ước Hàn Ni đã bỏ quyền, mà Diệp Lãng cũng không cẩn phải nghĩ biện pháp giải quyết nữa, với hắn mà nói đúng là không còn gì tốt hơn.

    Hắn cũng không muốn động thủ, với hắn mà nói đánh nhau là một chuyện thực phiền phức.

    Đương nhiên, chuyện này cũng không phải cứ vậy là xong, cho dù Ước Hàn Ni đã rời khôi, cho dù mọi người còn đang kỳ quái ý của Ước Hàn Ni là gì, nhưng lúc này vẫn cần người đi ra phản kháng Diệp Lãng.

    Đúng vậy, bây giờ Diệp Lãng là công địch của nhân dân, cho dù có người khuất phục thì những người khác cũng phải đứng ra nhận đấu.

    Sưu...

    Một thanh cự kiếm bay từ trên trời xuống... "Oanh!"

    Cự kiếm rơi xuống đất, làm nổ tung một cái hố nhỏ, mà cự kiếm vẫn vững chắc cắm vào trong đất, thực rõ ràng, khi cự kiếm này bị quăng ra có mang theo một chút đấu khí mới có hiệu quả như vậy.

    Uy thế như vậy có thể làm cho người xuất trướng thoạt nhìn thật "ngưu".

    "Hắn không dám đánh với ngươi, vậy để ta à," Một cái thanh niên chừng 30 tuổi thong thả đi ra, quần áo hoa lệ, hẳn là một quý tộc có bối cảnh.

    "Ừ, vậy được rồi!" Diệp Lãng cười cười, sau đó trực tiếp bóp cò.

    Có thể ít đi một cái thì ít một cái, dù sao với Diệp Lãng thì không khác gì cả, nhưng với Ái Đức Hoa là bớt đi một đối thủ.

    Ý tưởng Diệp Lãng là vậy, mọi người cũng hiểu được hắn phải đánh tiếp một trận nữa, nhưng vấn đề là, khi người ta còn chưa đi vào lấy lại thanh cự kiếm kia thì hắn đã bắt đầu bắn rồi. (thật vô sỉ… bất quá ta thích!!!)

    Hành vi như vậy lại một lần nữa bị người người khinh bỉ, trong lòng mắng to đê tiện.

    "Cái gì? Ta đê tiện? Cái này liên quan gì đến ta, chính hắn quăng kiếm ra, trách ai đây? Nhớ kỹ, vũ khí của mình, vô luận dưới tình huống nào cũng không thể rời khỏi tay, vũ khí, không phải dùng để tạo kiểu."

    Sau khi nghe thấy một ít thanh âm khinh bỉ, Diệp Lãng rất bình tĩnh nói mà khi hắn nói chuyện, đồng thời hai khẩu súng vẫn chưa tửng dừng lại.

    "Bang bang,"

    Cũng không biết có phải vì Diệp Lãng thích hay vốn có hiệu quả này, mỗi khi hai khẩu súng lục màu bạc bị bóp cò đều phát ra thanh âm nổ súng.

    Mà hiệu quả của khẩu súng này thì không khác với viện đạn là mấy, có điều, một bên là ma pháp nguyên tố tạo thành, một bên là kim loại.

    Ngay từ đầu, người quăng kiếm kia còn miễn cưỡng né qua né lại được, cho dù nhất thời không né kịp cũng có thể dùng đấu khí hóa giải.

    Có điều, theo thời gian trôi qua, "súng kỹ" của Diệp Lãng ngày càng xảo quyệt hơn, hơn nữa, hình thức súng trong tay đã thay đổi từ bắn tỉa lúc đầu chuyển sang bắn liên hoàn.

    Hắn có thể chờ, có thể chậm rãi bắn, mà người kia lại phải nỗ lực né tránh công kích, hắn không có cự kiếm nên cũng không có cách nào phản công, lúc này Diệp Lãng cũng không cho hắn cơ hội triển khai phòng ngự, trực tiếp buộc hắn lộ sơ hở.

    "À..."

    Người nọ không nghĩ đến xuất hiện một chút sơ hở liền bị Diệp Lãng bắn trúng, vì vậy làm động tác có hơi khựng lại, người hơi lùi lại.

    Lúc này Diệp Lãng nắm lấy cơ hội, hai súng cùng bắn, dùng năng lượng lớn nhất hợp lại bắn về phía người kia...
     
    Chỉnh sửa cuối: 6/2/18
  14. Băng Di

    Băng Di Member
    • 458/497

    Bài viết:
    268
    Đã được thích:
    175
    Chương 253:Cưới làm tiểu thiếp (1)
    "Bababa..."

    Đạn năng lượng liên tục bắn trúng người nọ, âm thanh bạo mở kia làm người ta hiểu được nhất định không thoải mái gì.

    Mà người nọ hóa giải được một phần, lại không hóa giải được công kích liên tục như vậy, thừa nhận hơn mười khỏa đạn năng lượng xong, hắn mới xong đời! Ta không nên ném thanh kiếm để tạo dáng...

    Đây là ý tưởng cuối cùng của người nọ, hắn nghĩ nếu mình không quăng kiếm đi thì nhất định có thể đánh cho đạn năng lượng bay ngược về hoặc có thể đập nát nó.

    Nói vậy, kết quả nhất định không như thế này!

    Cuối cùng, người nọ còn muốn nói một câu và làm một động tác với Diệp Lãng... Giơ ngón tay giữa lên, khinh bỉ nói: "Ngươi rất đê tiện!"

    "Diệp Lãng, ngươi quá vô sỉ rồi sao ngươi có thể thừa dịp người khác không có vũ khí mà công kích!" Lúc này có người thay thế tên té trên mặt đất, không cam lòng kia nói chuyện.

    Mà người này không phải ai khác, đúng là Ái Đức Hoa! Lúc này hắn lại một lần nữa quên đi địa vị của Diệp Lãng, quên đi hết thảy là do hắn!

    Chờ khi hắn kịp phản ứng thì đã nói ra khỏi miệng rồi, có chút ngượng ngùng nhìn Diệp Lãng.

    Diệp Lãng lại không thèm để ý, vốn chuyện này chẳng có gì, hơn nữa, lúc này cũng là lúc Ái Đức Hoa lên tiếng, nên giao chuyện này cho hắn thôi!

    "Cái này không gọi là vô sỉ a, là chính hắn ném xuống, hơn nữa, lại không có quy định phải chờ người khác cầm lấy vũ khí." Diệp Lãng trả lời, phát biểu ý kiến của mình.

    "Tuy nói như vậy nhưng ngươi lại lợi dụng lúc người ta gặp khó khăn là hành vi vô sỉ! Đê tiện, hạ lưu, hỗn đản!" Cô gái Phi Phi nói chen vào làm người ta cảm giác được rõ ràng sự khinh bỉ và tức giận của nàng với Diệp Lãng.

    "?! Mặc dù ta là một bại gia tử nhưng ta vẫn tốt lắm, làm sao lại đê tiện, làm sao lại hạ lưu, làm sao lại hỗn đản?" Diệp Lãng hỏi ngược lại.

    "Ngươi chính là đê tiện, chính là hạ lưu, chính là hỗn đản!" Cô gái Phi Phi sống chết nói lại, cái này cũng chỉ là quán tính mà thôi sau khi nói xong, chính cô ta cũng cảm thấy sao mình lại kỳ quái như vậy.

    "Ta làm sao lại đê tiện, làm sao lại hạ lưu, làm sao lại hỗn đản?" Diệp Lãng ngơ ngác hỏi lời này sao cảm thấy có điểm quen thuộc...

    "Hóa ra thật đúng là ngươi! Tên hỗn đản nhà ngươi, ta muốn giết ngươi!" Cô gái Phi Phi đột nhiên tức giận quát Diệp Lãng.

    Biểu tình ngơ ngác này nàng không quên được, vĩnh viễn nhớ! Bây giờ nàng đã có thể khẳng định Diệp Lãng chính là hắn...

    "?? Cái gì?" Diệp Lãng có chút không rõ nhìn cô gái Phi Phi kia, cái gì gọi là thật đúng là ta? Chẳng lẽ trước kia chúng ta nhận thức sao?

    "Ngươi là ai? Ta gặp ngươi rồi sao?" Diệp Lăng nghi hoặc nhìn cô gái kia, không có chút ấn tượng nào với nàng, sao có thể nhận thức được?

    "Hừ, ai gặp qua ngươi, tên đê tiện hạ lưu hỗn đản nhà ngươi!" Cô gái hừ nói mà những lời này của nàng kỳ thật chỉ là nói mát mà thôi bây giờ ai cũng có thể nghe ra nàng nhận thức Diệp Lãng!

    Chẳng qua, Diệp Lãng lại nghe không ra, còn tưởng rằng nàng sẽ nói thật.

    "Ách, ta nói chưa gặp qua rồi mà, nếu không sao ta lại không có chút ấn tượng nào. Được rồi còn ai muốn tiếp tục tới không? Ta sẽ từ từ giải quyết các ngươi!" Diệp Lãng nói với những người còn lại, hoàn toàn không nhìn cô gái kia.

    Đã không biết thì còn cần để ý làm gì?

    Cô gái còn muốn làm gì đó, lại bị Tạp Toa ở bên cạnh giữ chặt, mà trong ánh mắt nghi hoặc của Tạp Toa, nàng giác ngộ ra mình không nên làm như vậy, như vậy sẽ đánh mất thân phận quý tộc của mình.


    Vậy không cẩn chính mình động thủ, dù sao những người kia cũng không thích tên hỗn đản nọ!

    "Họ Diệp, ngươi đừng kiêu ngạo!" Một người hô, bất quá lại không đứng ra, lúc này tất cả mọi người đều muốn để người khác đi thử Diệp Lãng, ai biết trên người Diệp Lãng còn thứ quỷ gì không.

    "Ta kiêu ngạo như vậy đấy, các ngươi làm gì nhau?" Diệp Lãng thực không thèm để ý nói cũng khinh miệt nhìn về phía những người đó, hai súng trên tay quay tới quay lui, bộ dáng rất phong cách.

    "Ta hoài nghi mục đích ngươi đến đây làm gì, tới quấy rối sao? Ta thấy trong lòng ngươi làm gì để ý đến Tạp Toa tiểu thư?" Có người đưa ra nghi ngờ này, rất thông minh khi không dây dưa ở vấn đề kiêu ngạo bởi hắn biết không có kết quả gì cả.

    Đương nhiên, trong đám người này cũng có người muốn dây dưa, nhưng nếu đã có người bước trước một bước thì bọn họ cũng lựa chọn xem diễn một hồi đã, chờ đợi đáp án này.

    "Ta để ý a, nếu không ta đến đây làm gì, ngươi cho rằng ta đến đây để đùa sao?" Diệp Lãng lập tức nghiêm túc nói đồng thời cũng tỏ vẻ "oán giận".

    Sao có thể nghi ngờ ta không để ý được chứ, ta rất để ý, nếu không sao có thể giúp Ái Đức Hoa đây? Bất quá, ít nhiều cũng có một chút ý đùa thật...

    "Rõ ràng ngươi đang đùa, đúng là không biết nói dối quả nhiên vẫn ngu như vậy!" Cô gái kia trực tiếp tạc phá lời Diệp Lãng.

    "A, làm sao ngươi biết?" Diệp Lãng có chút giật mình hỏi.

    “Ở đây ai cũng có thể nhìn ra!" Lúc này cơ hồ tất cả mọi người thầm hỏi trong lòng, rốt cục tiểu tử này là ai, không, là hạng người gì?

    Một lúc lại đê tiện vô sỉ như vậy, đứng đằng kia tính kế người khác, một lúc lại mang bộ dáng mơ mơ màng màng, giống như không lừa được ai vậy, tính cách này làm người ta cảm giác có điểm mâu thuẫn.

    "Nếu đã nhìn ra thì ta cũng nói rõ vậy, hôm nay, không ai trong các ngươi có thể nói chuyện với Tạp Toa tiểu thư được, thức thời thì đi về đi!" Diệp Lãng dừng chơi súng lại, ra vẻ thực khốc nói.

    "Ngươi cho mình là ai, dựa vào cái gì ta phải nghe ngươi!"

    "Hừ, còn không phải dựa vào mấy thủ đoạn hèn hạ mới thắng được, nếu không người nằm ờ đây là ngươi!"

    “…”

    Lập tức toàn trường trở nên nóng nảy, tất cả mọi người đều chỉ trích Diệp Lãng, hơn nữa, dưới tâm tình oán giận bọn họ lại bắt đẩu nóng lòng muốn thử, muốn xử lý Diệp Lãng.

    Mà vừa lúc đó, không biết ai đưa ra một vần đề làm toàn trường yên tĩnh lại, một lẩn nữa im lặng nhìn Diệp Lãng, cũng đợi câu trả lời của hắn.

    Vấn đề này là —

    "Cô gái bên cạnh ngươi là sao? Người yêu của ngươi à?"

    Vấn đề này thực sắc bén, nếu Diệp Lãng nói đúng thì chẳng khác nào mất đi tư cách, nhưng nói không phải thì người này cũng sẽ chứng minh là phải- cũng muốn xóa đi tư cách của hắn.

    Khi biết hắn là người như vậy, tin rằng Tạp Toa tiểu thư sẽ buông ra, sẽ không để hắn trở thành trượng phu của nàng!

    "Không phải..." Diệp Lãng lắc đầu trả lời.

    Không phải cũng vô dụng!

    "Nàng và Tạp Toa tiểu thư, ngươi cảm thấy ai trọng yếu hơn?" Có người thực xảo quyệt hỏi đối với vấn đề này, tất cả mọi người tin rằng nhất định Diệp Lãng sẽ nói Tạp Toa tiểu thư bởi bọn họ cảm thấy Diệp Lãng đến đây để "thân cận", đương nhiên phải lấy Tạp Toa tiểu thư làm trọng.

    Mà nếu tiểu Nhị đã theo đến đây, vậy tỏ vẻ nhất định Diệp Lãng sẽ không cố kỵ cái nhìn của tiểu Nhị!
     
  15. Băng Di

    Băng Di Member
    • 458/497

    Bài viết:
    268
    Đã được thích:
    175
    Chương 254:Cưới làm tiểu thiếp (2)
    Rốt cuộc câu hỏi này "đểu" ở chỗ nào? Nếu Diệp Lãng không thèm để ý cách nhìn của Tiểu Nhị, nói thẳng là Tạp Toa trọng yếu, vậy nhất định trong lòng tiểu Nhị sẽ có một gai đâm, tình cảm giữa họ sẽ xuất hiện vết rách.

    Dĩ nhiên đây cũng chỉ là bọn hắn tự nghĩ mà thôi, bọn hắn cũng không biết tiểu Nhị không phải là người, là một con rối không có cảm tình, nàng sẽ không có cái nhìn gì với những việc như vậy.

    Đối với những việc này, Diệp Lãng không biết, cho dù biết thì hắn cũng không để ý vì... "Đương nhiên là tiểu Nhị của ta trọng yếu hơn!" Diệp Lãng không chút do dự đáp.

    "A..."

    Lúc này toàn trường ngây dại ra, không ai nghĩ tới Diệp Lãng lại trả lời như vậy, hoàn toàn trái ngược với suy nghĩ của bọn hắn.

    Cái này là sao?

    "Ngươi nói tiểu Nhị của ngươi trọng yếu, vậy ngươi còn đến đây làm gì?" Thành chủ đại nhân cau mày, mất hứng hỏi.

    Diệp Lãng cười cười, chậm rãi nói: "Ta đến đây chỉ thuận tiện cưới con gái của ngươi làm tiểu thiếp thôi!"

    Cái gì? ! Tiểu thiếp?

    Đương nhiên là tiểu thiếp rồi, đã có tiểu Thất ờ phía trước rồi, nếu muốn chen vào thì cũng chỉ là tiểu thiếp...

    Ngươi muốn Tạp Toa tiểu thư đi làm tiểu thiếp của ngươi?

    Tất cả mọi người căm tức nhìn Diệp Lãng, hận không thể nuốt sống hắn, bao gồm cả Ái Đức Hoa trong đó...

    Tuy nhiên trong đám người này cũng có người tức giận, đồng thời cũng thầm nói trong lòng: Cái này thật ra ta cũng nghĩ tới, chỉ là không dám đi làm thôi!

    Diệp Lãng, ngươi quả thật là nam nhân!

    Dĩ nhiên bọn họ sẽ không đi giúp Diệp Lãng, còn tiếp tục chinh phạt hắn!

    Có một số việc, tất cả mọi người đều nghĩ những không dám nói ra, mà mặc dù bọn họ muốn, nhưng cũng sẽ đại diện cho đạo đức chí cao mà đứng ra khiển trách người nói như vậy!

    "Này, ngươi còn chờ cái gì nữa, bây giờ là lúc ngươi ra sân rồi, ta hết chuyện!" Trong tai Ái Đức Hoa đột nhiên vang lên lời của Diệp Lãng, điều này cũng làm Ái Đức Hoa nhớ lại mục đích của mình, nhớ lại Diệp Lãng đang giúp mình mà thôi.

    Nếu như lúc này mình ra ngoài lại có thể đánh bại Diệp Lãng... vậy thì sẽ trở thành anh hùng mà mọi người mong đợi, mặc dù cái anh hùng này chỉ ngắn ngủi thôi những cũng là vinh quang rồi.

    Chỉ cần bây giờ Ái Đức Hoa đi ra, nhất định sẽ được cả đám ủng hộ, nhận được hảo cảm của toàn trường.

    Mà đây cũng là hiệu quả Diệp Lãng muốn.

    Có lẽ lúc này Diệp Lãng muốn để Ái Đức Hoa ra sân cũng không phải vì hắn cảm thấy thời cơ đã chín mùi, chỉ vì hắn không nghĩ tiếp tục nữa, hắn cảm thấy hơi mệt mỏi, mà chuyện này cũng không sai biệt lắm sắp kết thúc rồi còn thừa để tự Ái Đức Hoa ra tay là được.

    Dù sao đây cũng là chuyện của Ái Đức Hoa, Diệp Lãng chẳng qua chỉ phụ trợ mà thôi, nếu không để Ái Đức Hoa ra tay thì sao làm Tạp Toa cao hứng được, cho dù Ái Đức Hoa chịu chút đau khố cũng tốt, cũng sẽ làm cho cuộc đời của bọn hắn có kỷ niệm đẹp!


    Nếu như nói Diệp Lãng làm hết mọi chuyện, vậy thì bọn họ chỉ nhớ lại về Diệp Lãng mà thôi, giống như không liên quan gì đến bọn hắn, cái này tựa hồ cũng không phải chuyện tốt!

    Dĩ nhiên bản thân Diệp Lãng cũng không nghĩ đến mấy vấn đề này, hắn chỉ muốn đi ra, không muốn tiếp tục nữa mà thôi,

    "Ngẩn người cái gì đấy, nhanh lên một chút nếu không bị người khác đoạt đi Tạp Toa của ngươi thì đừng trách ta!"

    Khi đó Ái Đức Hoa vẫn đang tự hỏi bất quá may mà Diệp Lãng nhắc nhờ, hắn lập tức nhảy ra, không để những người khác giành trước.

    "Diệp Lãng, hay là ngươi trờ về đi thôi! Nơi này không hoan nghênh ngươi!" Lúc này Ái Đức Hoa cũng chỉ có thể lạnh lùng nói như vậy, hắn không thể mắng, không thể chỉ trích Diệp Lãng, chỉ có thể dùng thái độ thoạt nhìn như oán giận không nói nên lời mà thôi.

    "Ừ, vậy ta đi..." Diệp Lãng gật đầu, tựa hồ muốn rời khỏi không muốn tỷ thí tiếp với Ái Đức Hoa.

    Ái Đức Hoa trầm mặc, đại ca à, tối thiểu ngươi cũng phải đi ngang qua sàn khẩu chứ, nếu không sẽ làm người khác thấy quái dị, sẽ bị người ta hoài nghi ta có quan hệ gì với ngươi.

    Lúc đó dù ta nhảy vào Hoàng Hà cũng không rửa sạch được!

    Đại ca à, van cầu ngươi, mau trở lại đi, một mình ta không thừa nhận nổi...

    Lúc này Ái Đức Hoa cơ hồ muốn chạy ra kéo Diệp Lãng về, có điều hắn không thể làm như vậy, hắn chỉ có thể im lặng cầu nguyện.

    "À, đúng rồi, ta không nên đi! Ngươi nói ta đi thì ta đi chẳng phải rất mất mặt sao?" Diệp Lãng tựa hồ nghe thấy lời cầu nguyện của hắn, ngừng lại, quay đầu rất nghiêm túc nói.

    Lúc này Ái Đức Hoa cơ hồ muôn ôm Diệp Lãng mà khóc để cảm tạ việc hắn quay về.

    Cùng lúc đó, Tạp Toa ở đẳng kia đều tập trung sự chú ý lên người Ái Đức Hoa, từ một khắc Ái Đức Hoa nói chuyện thì nàng đã khẳng định thiếu niên đen thui này chính là người trong lòng nàng - Ái Đức Hoa.

    Nhưng mà trong mắt Tạp Toa tràn ngập nghi hoặc, vì sao Ái Đức Hoa lại trở thành đen như vậy? Hắn cố ý hóa trang hay xảy ra chuyện gì?

    Tạp Toa không biết, những rất nhanh nàng không đi suy nghĩ về vấn đề này nữa, nàng chỉ lo lắng một vấn đề là Ái Đức Hoa nên ứng phó tên "đê tiện bại hoại" này ra sao.

    Lúc này, trong cảm nhận của mọi người, Diệp Lãng là đại diện cho danh từ đê tiện, vô sỉ...

    Chỉ có trong lòng Ái Đức Hoa mới hiểu Diệp Lãng không phải như thế, cũng chỉ có mình hắn nghĩ vậv vì hắn biết nguyên do!

    Hắn cho rằng Diệp Lãng sẽ đối chiến với mình, nhất định sẽ sử dụng phương thức chính quy, sẽ không sử dụng thủ đoạn, hẳn là cái loại đối chỉến rất quy củ, sẽ làm cho mình bày ra đầy đủ thực lực, trở thành một hồi quyết đấu thực phấn khích.

    Những mà đây vẻn vẹn là ý nghĩ của Ái Đức Hoa mà thôi Diệp Lãng có phối hợp hay không là chuyện khác!

    Ái Đức Hoa lập tức di động thân thể, nhìn viên đạn năng lượng đầy màu sắc xẹt qua bên cạnh mình. Trên mặt hắn xuất hiện mồ hôi lạnh, đơn giản là vì viên đạn này cơ hồ dán sát người mà lướt qua!

    Rốt cuộc tiểu tử này có ý tứ gì? Nếu ta mà không tránh được thì sao?

    Ái Đức Hoa muốn triển khai một lần khiển trách mãnh liệt với Diệp Lãng, chẳng qua lúc này tựa hồ không thích hợp lắm, mà quan trọng nhất là Diệp Lãng cũng không để hắn cơ hội làm việc này.

    Diệp Lãng cũng không vì Ái Đức Hoa mà ngừng lại, vẫn tiếp tục nổ súng! Ta kháo, tên vương bát đản nhà ngươi, lúc này ta hoài nghi có phải ngươi đang dụng tâm kín đáo gì với Tạp Toa không nữa, rốt cuộc ngươi đang giúp ta à?
     
  16. Băng Di

    Băng Di Member
    • 458/497

    Bài viết:
    268
    Đã được thích:
    175
    Chương 255:Hiểu lầm (1)
    Ái Đức Hoa một bên cố gắng tránh thoát công kích, một bên nhìn chằm chằm Diệp Lãng, muốn tìm cơ hội hung hăng đả kích Diệp Lãng, Mà trong nội tâm của hắn đã xác định Diệp Lãng có âm mưu, hoặc là thuần túy quấy rối!

    Lấy cảm giác của Diệp Lãng tạo cho hắn trong suốt quãng hành trình, hắn cảm thấy rất có khả năng là trường hợp hai!

    Mà lúc này Diệp Lãng tựa hồ vẫn chưa phát giác ra có gì không đúng, từng phát một bắn về phía Ái Đức Hoa làm Ái Đức Hoa mệt mỏi, thậm chí thoạt nhìn như không cẩn thận liền bị đánh trúng ngay.

    Cái này giống như không phải "thả" nha, chẳng lẽ Diệp Lãng thật sự đã quên mất mục đích của mình?

    Cùng lúc đó, Tạp Toa ở bên cạnh rất khẩn trương cầm lấy tay Phi Phi, lo lắng cho Ái Đức Hoa, điểm này Phi Phi hoàn toàn có thể nhận ra!

    Nói nhảm, sao có thể không nhận ra được, tay của ta cũng sắp bị bóp nát rồi này!

    "Tạp Toa, ngươi có thể nhẹ tay một chút không, đừng quên ngươi là một Vũ Giả!" Phi Phi hô đau, liều mạng giẫy dụa.

    "A, ta quên! Xin lỗi, Phi Phi, ngươi không sao chứ." Tạp Toa giải thích, mặt đỏ lên, rất là xinh đẹp!

    "May mà chưa nát!" Phi Phi tức giận nói.

    "Ừ, vậy là tốt rồi..." Tạp Toa nói xong, lại đặt lực chú ý lên người Ái Đức Hoa.

    Phi Phi không biết nói gì nữa, nàng đã hiểu tiểu tử đen đen trước mặt này là Ái Đức Hoa, tuy rằng nàng không để Ái Đức Hoa vào mắt, cũng chỉ gặp qua vài lần nhưng nàng có thể khẳng định chuyện này.

    Ngoại trừ nàng biết ngoài Ái Đức Hoa ra không còn ai làm Tạp Toa quan tâm như vậy. Thì sức tường tượng của nàng cũng rất mạnh, có thể tường tượng Ái Đức Hoa ngày xưa bôi đen lên thì ra "tiều Hắc" hiện tại, hoàn toàn ăn khớp!

    Mà lúc này Phi Phi cũng cảm thấy kỳ quái vì sao Ái Đức Hoa phải bôi đen mình làm gì, như vậy dường như không có trợ giúp gì với chuyện lần này, ngược lại sẽ có thêm chỗ hỏng.

    Các nàng không biết đây không phải là Ái Đức Hoa cố ý mà bất đắc dĩ bị bức! "Ngươi trốn trái trốn phải cái rắm, không biết lao tới à, bị ngu à?"

    Thanh âm Diệp Lãng lại một lần nữa vang lên, điều này làm Ái Đức Hoa xác định một sự kiện, hóa ra Diệp Lãng còn nhớ rõ chuyện này, cũng không có quên.

    Lúc này Ái Đức Hoa tựa hồ phát hiện một chuyện, đó là tốc độ "súng pháp" của Diệp Lãng vẫn trong một trạng thái nhất định, đó là trạng thái hắn vừa hay trốn thoát.

    Ở bên ngoài nhìn vào, đây là điều phi thường mạo hiểm nhưng trên thực tế lại hữu kinh vô hiểm, như vậy cũng làm người ngoài không nhìn ra được hai người họ đang làm bộ.

    Có điều Ái Đức Hoa lại nghĩ đến một chuyện, nếu đây là tiết tấu mà Diệp Lãng có ý khống chế, vậy hắn làm sao có thể làm được như vậy? Cái này thoạt nhìn quá khó khăn đi!

    Đúng vậy, nếu muốn làm được như vậy quả thật rất khỏ khăn, nếu không phải Diệp Lãng hiểu biết thực lực của Ái Đức Hoa thì hắn sẽ không làm được như vậy!

    Đương nhiên cái này cũng không chỉ có đơn giản là hiểu rõ thực lực như vậy, nếu đổi thành người khác thì cho dù có hiểu biết cũng không thể làm được như vậy, trừ phi là tuyệt đỉnh cao thủ có thể đạt đến cảnh giới thu phát tự nhiên.


    Có điều cái này là chỉ vũ kỹ, còn giống như Diệp Lãng sử dụng luyện kim súng ống sẽ rất khó khống chế.

    Nếu đổi thành bất cứ một luyện kim thuật sĩ nào cũng không thể làm được điều này, cho dù là một luyện kim thiên tài thật cao minh cũng vậy.

    Đơn giản là, cái này cần tính toán rất nhiều, tính toán năng lực hành động của Ái Đức Hoa, tính toán năng lực công kích của súng, còn có hoàn cảnh ảnh hưởng vân vân...

    Mà Diệp Lãng lại có thể làm được, cái này nếu bị người của luyện kim giới biết thì nhất định sẽ gây nên sóng to gió lớn, nhưng lúc này lại không có luyện kim thuật sĩ ở đây nên cũng không để ý đến.

    Trên thực tế, cho dù có cũng sẽ không để ý bởi bọn họ đều cho rằng Diệp Lãng thật sự công kích Ái Đức Hoa!

    Người ờ đây chỉ có một mình Ái Đức Hoa biết, mà hắn cũng không phải luyện kim thuật sĩ, thậm chí rất thiếu hiểu biết về luyện kim thuật, bởi vậy dù hắn có biết cũng chỉ cảm thấy kỳ quái mà thôi không để chuyện này trong lòng.

    Mà lúc này Ái Đức Hoa cũng không kịp nghĩ gì khác, chỉ căn cứ chỉ thị của Diệp Lãng mà đi gần về phía trước!

    Giờ khắc này Ái Đức Hoa cảm thấy mình thật sự là ngu ngốc, không nghĩ đi tới phía trước mà cứ đứng đằng kia né tránh, nếu không phải đối thủ là Diệp Lãng, nếu đây là một hồi sinh tử quyết đấu chân chính thì hậu quả sẽ không chịu nổi!

    Đồng thời Ái Đức Hoa cũng phát hiện trong công kích của Diệp Lãng có một cái đường có thể làm mình bình yên đi qua, mà con đường này chỉ có hắn mới có thề nhìn thấy, người khác không thể nhìn ra được.

    Người bên cạnh chỉ cảm thấy Diệp Lãng đang không ngừng công kích, động tác chỉ có một, không hoa lệ gì cà, bất quá cũng không chút nào rơi lại cường độ công kích của hắn, đó cũng là một đặc điểm của luyện kim thuật.

    Nếu đổi thành Vũ Giả hay Ma Pháp Sư, tối thiều cũng phải điều động ma pháp nguyên tố chứ không phải chỉ cần bóp cò là được.

    Đương nhiên cái này vẻn vẹn là nói đến luyện kim vũ khí mà thôi, không phải nói đến việc sử dụng luyện kim trận, nếu là luyện kim trận thì sẽ rất rườm rà, phiền phức hơn Vũ Giả và Ma Pháp Sư rất nhiều.

    Đó cũng là một đặc điểm của luyện kim thuật, cũng làm cho trong giới luyện kim có rất ít người có thể chiến đấu bởi nó thật sự rất rườm rà, nếu có thời gian làm mấy cái này còn không bằng đi học vũ kỹ hay ma pháp cho khỏe, tuyệt đối hữu hiệu hơn rất nhiều.

    Cũng vì vậy, người muốn đề cao sức chỉến đấu, muốn trở thành một tuyệt đỉnh cao thủ thì tuyệt đối sẽ không ***ng vào luyện kim thuật!

    Nhiều nhất chỉ sử dụng một ít luyện kim vật phẩm phụ trợ mà thôi tựa như Chu Tước Vũ Y trên người Long Cát công chúa vậy.

    Bất quá, làm cao thủ bọn họ cũng rất khinh thường sử dụng nhưng vật như vậy bởi bọn họ cảm thấy như vậy sẽ có bất công với đối thủ, hơn nữa cũng tạo nên ảnh hưởng với thực lực của mình, sẽ tạo thành một loại ỷ lại!

    Đây là việc không được phép xảy ra!

    Khi Ái Đức Hoa từng chút từng chút đi tới, tâm của Tạp Toa cũng từng chút từng chút khẩn trương, đây là khẩn trương trước thành công! Trước thời khắc thành công thì ai cũng có một chút khẩn trương, mà nếu là người mình quan tâm thành công thì sẽ càng thêm khẩn trương!

    Lúc này tất cả mọi người biết, chỉ cần Ái Đức Hoa tiếp cận Diệp Lãng chẳng khác nào thành công hơn một nửa, có thể đánh bại Diệp Lãng!

    Ai cũng biết chức nghiệp như luyện kim thuật sĩ, chỉ cần bị gần người, nhất là bị Vũ Giả gần người thì sẽ mất đi ưu thế của luyện kim thuật sĩ.

    Mà Ái Đức Hoa là một Vũ Giả, có thể phát huy ra thực lực cực mạnh của hắn thì nhất định sẽ đánh bại được Diệp Lãng! Ừ, đó cũng là ý tưởng của mọi người, nhất là Tạp Toa!
     
  17. Băng Di

    Băng Di Member
    • 458/497

    Bài viết:
    268
    Đã được thích:
    175
    Chương 256:Hiểu lầm (2)
    Lúc này mọi người tựa hồ đã xem nhẹ một chuyện, khoảng cách giữa hai người ngày càng gần thì hành trình của đạn sẽ càng ngắn, sẽ không côn dễ né tránh nữa.

    Nhưng tình huống lúc này lại khác, tựa hồ không có bao nhiêu biến hóa, cái này là vì Diệp Lãng bắn chậm lại một chút, cũng điều chỉnh tốc độ của viên đạn, luyện kim súng lục của hắn có thể căn cứ tình huống mà điều chỉnh uy lực và tốc độ.

    Mà dưới tình huống như vậy Diệp Lãng vẫn đứng im mà bắn, cũng làm người ta xem nhẹ phần của hắn, chỉ chú ý đến Ái Đức Hoa, càng thêm không chú ý về sự điều chỉnh của đạn năng lượng, bọn họ chỉ biết là, Diệp Lãng sắp toi rồi!

    Nhưng mà ngay khi Ái Đức Hoa cách Diệp Lãng chỉ có 3 thước thì đột nhiên xảy ra một chuyện làm mọi người sửng sốt, trong đó có cả Diệp Lãng.

    Bởi vậy chuyện này không phải là Diệp Lãng an bài mà vẻn vẹn chỉ là một việc ngoài ý muốn.

    Lúc này hai súng của Diệp Lãng đột nhiên tắc nghẽn, không phát ra đạn được nữa, Diệp Lãng lắc lắc hai súng nhưng kiểu gì cũng không thả đạn ra được.

    "Ách, hình như hết điện, ta nhớ rõ đã nạp đầy mà..." Diệp Lãng có điểm ngẩn người nói.

    Mà cái này tựa hồ cũng là một khuyết điểm của luyện kim vũ khí, nếu như không có ma pháp năng lượng đưa vào sẽ "hết đạn", sẽ không thể dùng tiếp!

    Đương nhiên nếu bây giờ Diệp Lãng muốn bổ sung "điện" thì cũng được thôi, chỉ cần đổi một chút đồ vật hoặc làm một ít việc là xong, giống như đổi băng đạn vậy.

    Bất quá mặc kệ dùng phương thức gì thì Diệp Lãng cũng phải có một ít thời gian để xử lý, nhưng tại thời khắc này, mọi người cho rằng Diệp Lãng đã không còn cơ hội, đơn giản là trước đó Ái Đức Hoa có thể giải quyết hắn rồi.

    Mặc kệ nói gì thì nói tất cả mọi người cho rằng Diệp Lãng hẳn là sẽ làm một vài điều gì đó, nhưng không ngờ Diệp Lãng lại —

    "Ta... nhận thua!" Diệp Lãng thực rõ ràng nói mà trong hai súng của hắn đột nhiên xuất hiện ra hai ngọn cờ trắng nho nhỏ...

    Cờ trắng này ở đâu ra vậy?

    Ái Đức Hoa ngây người một chút, sau đó mới bình thường lại, không ngờ Diệp Lãng cứ vậy mà nhận thua!

    Giống Ái Đức Hoa, tất cả mọi người đều ngây người ra nhìn hai ngọn cờ trắng nho nhỏ kia, sau đó mới nghĩ đến việc Diệp Lãng nhận thua, đây cũng là kết quả mọi người không thể lường trước được.

    Bất quá, thử nghĩ một chút mà xem, làm một cái luyện kim thuật sĩ, tại thời khắc này cũng nên buông tha nhận thua rồi bởi vì nếu vẫn tiếp tục thì bọn họ cũng thua mà thôi.

    Mà nếu tiếp tục thì kết quả cũng chỉ nhận lấy thương tích mà thôi nếu là như vậy thì nhận thua cũng là kết quả tốt nhất rồi cũng là lựa chọn mà tất cả mọi người đều hiểu.

    Đương nhiên Diệp Lãng cũng không nghĩ vậy, hắn chỉ nghĩ là nếu súng mình hết "điện" thì vừa hay dùng lý do này để tạo đường lui cho mình.

    "Ngươi nhận thua?" Ái Đức Hoa nhìn Diệp Lãng, có chút sững sờ hỏi.

    "Ừ, ngươi thắng! Bất quá chỉ là vận khí mà thôi, nhưng ta dám chơi dám nhận, cho dù chỉ là vận khí của ngươi." Diệp Lãng gật gật đầu, tùy tiện nói mấy câu, như vậy cũng dễ xuống đài để Ái Đức Hoa thế thân hơn.


    Những lời này cũng làm Ái Đức Hoa cảm thấy được rất có mặt mũi, lần đầu tiên hắn phát hiện hóa ra Diệp Lãng cũng có lúc nói tốt. Nhưng mà, câu tiếp theo của Diệp Lãng làm hắn dừng cảm giác này lại, sau đó đập nát nó...

    "Có điều ta muốn hỏi ngươi đen thui như vậy sao cũng dám đến đây? Sao Tạp Toa tiểu thư lại có thể coi trọng một cục đen thui như vậy được?" Ái Đức Hoa cùng Tạp Toa trầm mặc.

    Những người khác, kể cả thành chủ đại nhân cũng tỏ vẻ sâu sắc đồng cảm, bọn họ cảm thấy Ái Đức Hoa không nên xuất hiện ở đây, mặc dù là vừa rồi hắn thay mọi người đuổi đi tên võ sỉ đáng giận kia.

    Vì vậy lúc này mọi người lại chỉa đầu mũi về phía Ái Đức Hoa, làm Ái Đức Hoa đau đầu không thôi, trong lòng cũng muốn hỏi Diệp Lãng xem sao ngươi một hồi lại giúp ta, một hồi lại hại ta như vậy?

    Tựa hồ Diệp Lãng nghe thấy tiếng lòng của Ái Đức Hoa, truyền âm nói: "Bây giờ ta giao lại cho ngươi, ít nhiều ngươi cũng phải biểu hiện ra một chút, nếu không sao người khác chịu phục được? Mà nhạc phụ đại nhân của ngươi cũng sẽ không đáp ứng! Những người này chính là công cụ phụ trợ của ngươi, hảo hảo biểu hiện à!"

    Ái Đức Hoa hiểu được còn lại phải chờ biểu hiện của mình, dù sao mình cũng đã sớm tính toán tốt rồi, cũng sớm chuẩn bị tâm lý rồi, cho dù đối kháng lại tất cả mọi người cũng không nhíu mày.

    Vì Tạp Toa ta có thể trả bất cứ giá nào!

    Ngươi cứ chờ mà xem! Ta nhất định sẽ thành công!

    Ái Đức Hoa nhìn Diệp Lãng, trong lòng âm thầm thề, nhưng hắn không ngờ đến lúc này Diệp Lãng thực rõ ràng ly khai không có ở lại để giúp đỡ mình- ngay cả ý tưởng đứng một bên lược trận cũng không.

    Lược trận cho ngươi làm gì? Dù sao tiếp theo ngươi cũng thắng cả, mà dù thua thì cũng thế, Tạp Toa của ngươi nhất định sẽ chọn ngươi.

    Trước đó nàng cũng đã nói qua, vô luận thắng thua cũng không sao cả, nàng vẫn có thể chọn người thua, nàng đã sớm chừa một đường lui cho mình, vô luận kết quả ra sao thì quyền lựa chọn vẫn ở trong tay nàng.

    "Các ngươi cứ tiếp tục, ta đi trước, ta còn muốn lên đường!" Diệp Lãng chào một tiếng, sau đó liền ly khai, câu này tựa hồ hắn nói với Ái Đức Hoa, ý là ta sẽ trực tiếp rời khôi đây để đến Thánh Thành, đây cũng là lời từ biệt của hắn.

    Ái Đức Hoa muốn gọi Diệp Lãng lại, nhưng tựa hồ không biết nói gì, hơn nữa hắn còn phải ứng phó chuyện tiếp theo, cũng không có thời gian đi quản Diệp Lãng.

    Tất cả mọi người ở đây đều muốn Diệp Lãng sớm rời đi, cũng càng không ai muốn giữ hắn lại, bất quá có một ngoại lệ, nàng mở miệng gọi Diệp Lãng.

    Mà người này chính là cô gái tên Phi Phi kia...

    "Sắc lang, ngươi vẫn không thể đi!" Cô gái Phi Phi hô về phía Diệp Lãng.

    Di? Sao gọi sắc lang? Chuyện gì đây? Chẳng lẽ gọi nhầm sao? Hắn là họ Diệp cơ mà, không phải họ Sắc, Diệp Lãng giống như không nghe thấy vậy, vẫn tiếp tục đi, mà trong đầu của hắn vẫn còn đang suy nghĩ, sắc lang? ở đây có sắc lang sao?

    Cứ như vậy Diệp Lãng đã rời đi rồi, mà cô gái Phi Phi kia cũng vẻn vẹn quát to một câu mà thôi cũng không gọi thêm nữa, có lẽ là không có dũng khí, có lẽ là nàng hiểu rõ cho dù mình giữ Diệp Lãng lại thì nên nói cái gì đây?

    Sau khi Diệp Lãng rời đi, ở đâv xảy ra mấy tràng đối chiến vô cùng phấn khích, phấn khích đến mức làm người ta có cái nhìn mới với "tản điền viên", mà Ái Đức Hoa cũng vì vậy mà trả giá rất nhiều, nhưng cuối cùng cũng ôm được mỹ nhân về, với hắn mà nói đây đã là chuyện rất tốt rồi.

    Sau khi Ái Đức Hoa và Tạp Toa được toại nguyện, tựa hồ tạm thời quên đi công thần Diệp Làng này, hai người chỉ như keo như sợi chỉ như hình với bóng mà thôi...
     
  18. Băng Di

    Băng Di Member
    • 458/497

    Bài viết:
    268
    Đã được thích:
    175
    Chương 257:Hiểu lầm (3)
    Bởi vì như vậy nên tạo thành hiểu lầm sâu sắc giữa cô gái Phi Phi kia về Diệp Lãng, trong cảm nhận của nàng, Diệp Lãng hoàn toàn là một tên sắc lang vô sỉ đê tiện!

    "Hắt xì..." Diệp Lãng nhéo nhéo mũi, nhìn phía trước ngơ ngẩn nói: "Chẳng lẽ ta bị cảm? Không đúng, không phải cảm, vậy nhất định là có người nhớ đến ta..."

    Lúc này Diệp Lãng đang ngồi trên một chỉếc xe ngựa, trên đường đi về Thánh Thành.

    Sau khi hoàn thành xong vụ Ái Đức Hoa kia, rời khỏi thành chủ phủ, Diệp Lãng lập tức thuê xe ngựa rời đi, hắn cũng không có ý muốn ở lại Alexander thành.

    Mà khi thuê xe ngựa, Diệp Lãng lại một lần nữa cảm thấy lời nói vì nữ nhân chém huynh đệ hai đao thật chí lý bởi hắn phát hiện mình bị Ái Đức Hoa mang đi xa hơn nữa, đường đến Alexander thành và Thánh Thành hoàn toàn là hai hướng khác nhau, không phải tiện đường.

    Xa phu kia nhận của mình nhiều tiền như vậy mà cũng gạt mình, nhất định đã bị tên đen thui kia mua chuộc!

    Ta nguyền rủa các ngươi, một cái xe rớt vào hầm cầu, một cái tiếp tục đen thui tối thiểu cũng không thể khôi phục lại bình thường, ít ra cũng phải đen hơn người khác một chút.

    "A a a, ai thiếu đạo đức như vậy, sao lại đào hầm cầu ở đây, còn không đậy lại nữa..." Một cái xa phu lao cả xe và người vào trong một hẩm cầu đang tu sửa.

    Mà xa phu này tựa hồ là tên mà Diệp Lãng nguyền rủa...

    "Tên khốn Diệp Lãng kia đùa giỡn với ta sao, đã quá ba tháng rồi sao còn chưa khôi phục đến bình thường?" Ba tháng sau, Ái Đức Hoa nói, bất quá lúc này hắn chỉ hơi đen đen mà thôi.

    Nhưng Ái Đức Hoa vẫn cảm thấy không thoải mái, có lẽ hắn bị làn da đen này làm sợ.

    Ra vẻ nhưng ai bị Diệp Lãng nguyền rủa, đại đa số sẽ thực bi kịch, sẽ ứng nghiệm, cái này cũng làm người ta không dám nói gì Diệp Lãng, vạn nhất bị hắn nguyền rủa thì khổ.

    "Công tử, phía trước hình như có chuyện, ta đi xem sao, ngươi ở đây chờ một chút," Khi xe ngựa đi đến một chỗ, phía trước tụ tập rất nhiều người nên xa phu đi ra tìm hiểu.

    "Ừ, vậy ngươi đi đi!" Diệp Lãng thuận miệng đáp.

    Mà rất nhanh sau đó, xa phu kia lại bỏ chạy về, bộ dáng vội vội vàng vàng như chạy trối chết vậy.

    "?? Chuyện gì xảy ra?" Diệp Lãng có chút khó hiểu hỏi.

    "Công tử, phía trước là một đám dân chạy nạn đang cướp đoạt lương thực, tốt nhất là chúng ta nên đi đường vòng." Xa phu kia vọt lên xe, chuẩn bị đi đường vòng.

    "Dân chạy nạn?" Diệp Lãng ngây người ra một chút, danh từ này với hắn mà nói tựa hồ thực xa xôi, vô luận là ở thế giới trước kia hay bây giờ cũng chưa từng thấy qua.

    Nhất là ở thế giới này, hắn vẫn hoạt động ở tầng lớp thượng lưu cao nhất, không tiếp xúc đến phương diện này nên vẫn không có cơ hội.

    Kỳ thật, vô luận ở thế giới nào đi nữa đều có nạn dân, thiên tai là một vấn đề không đâu không có, mà dường như có người từng nói có thiên tai nhất định sẽ có nhân họa.


    So với thiên tai tựa hồ nhân họa càng đáng sợ hơn!

    "Không cần đi vòng, chúng ta đến xem!" Diệp Lãng lãnh đạm nói ngữ khí lãnh đạm này làm người ta không rõ ràng lắm, rốt cuộc là vì sao? Vì chưa từng thấy qua dân chạy nạn, là vì nhất thời ham chơi hay vì hắn có ý tưởng của đấng cứu thế, muốn cứu vớt dân chạy nạn.

    Nhưng mà mặc kệ vì nguyên nhân gì, xa phu vẫn khuyên: "Công tử, đừng qua đó làm gì, ở đó không có gì đẹp đâu, ta biết những công tử như ngươi chưa từng nhìn thấy nên tò mò muống xem! Nhưng chuyện này hay là không nhìn thì tốt nhất, một khi bị đám dân chạy nạn này phát hiện thì nhất định người sẽ không thoát thân được."

    Xa phu này xem như vào nam ra bắc rất nhiều năm, tình huống tương tự đã gặp qua rồi, hắn biết những dân chạy nạn này có điểm đáng thương, nhưng cũng có chỗ thật đáng giận!

    Trong đám dân chạy nạn này sẽ có một vài người không để ý sự khuyên can người khác, sẽ tạo thành thương tổn với một ít người giàu chỉ vì cướp đoạt một ít tài vật hoặc lương thực.

    Chuyện trước mắt là một minh chứng thật rõ ràng, bọn họ đang ở đằng kia cướp đoạt lương thực kìa, nếu không thể thỏa mãn bọn họ thì thậm chí sẽ có chuyện càng đáng sợ phát sinh, đó cũng là nguyên nhân chủ yếu mà xa phu phải tránh né.

    "Ta biết, nhưng ta vẫn muốn đi, ngươi có thể đi trước, không sao cả." Diệp Lãng lắc lắc tay, sau đó nhảy ra xe ngựa, cũng bảo xa phu có thể rời đi.

    Xa phu nhíu mày lại, nhìn Diệp Lãng một cách khó hiểu, không rõ thiếu gia quý tộc này muốn làm gì? Chơi trò anh hùng sao? Nếu đúng vậy thì mình không cần theo hắn làm gì, sớm rời đi cho khỏe.

    Nhưng mà xa phu này tiếp xúc Diệp Lãng cả một đường, hắn tựa hồ cảm thấy Diệp Lãng không phải loại người khoe mẽ anh hùng gì, hắn khác với những công tử quý tộc ăn chơi trác táng khác, hắn vẫn rất điệu thấp, cho đến bây giờ vẫn chưa từng lấy thân phận đi ức hiếp bất cứ ai.

    Chẳng qua có đôi khi hắn sẽ lấy tiền nện người, nhưng dưới tình hình chung, người bị "nện" luôn lòng tràn ngập niềm vui mà rời đi bởi Diệp Lãng ra tay rất phóng thoáng.

    Cũng vì thế mà xa phu do dự, hắn nghĩ nếu mình lưu lại có thể sẽ có một chuyện thực thú vị, có thể sẽ làm mình trờ thành một danh nhân, tuy rằng đó chỉ là một cái cảm giác.

    Có điều bên cạnh đó còn có một sự uy hiếp từ tử thần, bởi vậy trong đầu xa phu đang diễn ra một hồi "thiên nhân đại chiến"...

    Diệp Lãng không để ý đến biểu tình của xa phu, hắn chỉ lẳng lặng đứng trên đường, mà dưới ánh dương chiều tà, hắn nhìn đám dân chạy nạn điên cuồng không tự khống chế được mình này, mà bọn họ vẻn vẹn là cướp thực vật mà họ cần thôi.

    Hình ảnh này làm người ta không khỏi liên tường đến tử vong buông xuống, giống như hình ảnh trong địa ngục...

    "Rống... Bên kia còn có một..." Lúc này, trong đám dân chạy nạn có người hô làm đám dân chạy nạn ờ rìa ngoài có tỷ lệ rất thấp cướp được thực vật tập trung lực chú ý về phía Diệp Lãng.

    Sau đó rất nhiều dân chạy nạn chạy tới, người sau nối tiếp người trước, bọn họ không muốn lại mất đi ưu thế đến trước!

    “A, công tử, chạy mau đi!" Xa phu lập tức chạy ra ngoài, do dự vừa rồi cũng đã biến mất bởi hắn đã lựa chọn!

    Đương nhiên, làm một cái xa phu đúng chức trách, hắn cũng gọi Diệp Lãng thêm lần nữa, về phần Diệp Lãng có trốn hay không thì là chuyện khác.

    "Ngươi đi trước đi!" Khi Diệp Lãng nói những lời này thì xa phu đã lái xe ngựa chạy trốn rất xa, những lời này của hắn có lọt vào tai xa phu được không thì phải chờ khảo cứu...

    "Mau, đừng làm cho chiếc xe ngựa kia chạy, trước tiên mặc kệ hai người đó!" Đám dân chạy nạn kia phát hiện xe ngựa chạy liền cuống quít cả lên, với bọn hắn mà nói Diệp Lãng và tiểu Nhị không có bao nhiêu tác dụng, bọn họ cần thứ trong xe ngựa cơ.

    Bọn họ cho rằng, trong xe ngựa hẳn là sẽ có cái gì đó, mà trên người Diệp Lãng và tiểu Nhị cho dù có đồ ăn cũng là hữu hạn, chỉ có một chút thôi!
     
  19. Băng Di

    Băng Di Member
    • 458/497

    Bài viết:
    268
    Đã được thích:
    175
    Chương 258:Dân chạy nạn (1)
    "Ê, các ngươi chạy đi đâu vậy, ta ở đây này, không phải các ngươi muốn ăn sao? Ta có rất nhiều này." Diệp Lãng thấy đám dân chạy nạn không nhìn ra giá trị của mình liền lập tức triển lãm ngay...

    Diệp Lãng lấy từ trong không gian giới chỉ ra một đống thực vật, tuy rằng những thực vật này rất đa dạng, cũng đều là mỹ vị, đây đều là Diệp Lãng mất rất nhiều thời gian thu thập, tất cả đều là tinh phẩm! Nhưng bây giờ tất cả chúng nó chỉ được gán với một danh từ - thực vật dưới con mắt của tất cả dân chạy nạn, những gì có thể ăn được đều giống nhau, chỉ cần no bụng là tốt rồi!

    Người và những sinh vật khác cũng giống nhau, dưới tình huống không được ăn no thì mục đích của họ cũng chỉ có - ăn no!

    Sau khi ăn no mới là mặc ấm, sau đó mới là...

    "Ân ăn."

    Dân chạy nạn gầm rú chạy lên cướp đoạt thực vật của Diệp Lãng, lúc sau, nhưng người chạy trước tựa hồ cũng không có ý cướp đủ thực vật đủ ăn no là thôi mà vẫn tiếp tục cướp, cất vào túi của mình.

    Đây có thể nói là một loại ích kỷ, là một thói hư tật xấu của con người nhưng cũng là thiên tính! Là một thiên tính của bất cứ sinh vật nào, bất cứ sinh vật nào cũng chừa lại thực vật cho mình mà không quản đồng loại có vì vậy mà đói chết hay không.

    Trừ phi là vì con cháu của mình.

    Mà nếu cứ như vậy nữa thì nhất định sẽ tạo thành tranh giành, làm cho hảo tâm cho thực vật của Diệp Lãng lại biến thành chuyện xấu.

    Nếu là người khác thì nhất định sẽ bảo người ta từ từ không cần vội, không cần cướp đoạt, ai cũng có phẩn. Nhưng Diệp Lãng thì không, có lẽ hắn biết làm vậy cũng không có hiệu quả gì.

    Hắn chỉ dẫn theo tiểu Nhị lui về một bên, nhìn đám dân chạy nạn cướp đoạt.

    Lúc này có một dân chạy nạn đen gầy tong teo ở ngoài muốn chen vào nhưng không thể thành còng, sau khi hắn thử qua rất nhiều lần cũng chỉ có thể bất đắc dĩ dừng lại.

    Đột nhiên hắn như nhớ ra cái gì đó, đảo mắt nhìn chung quanh. Sau khi phát hiện Diệp Lãng, ánh mắt hắn liền dừng lại, lập tức bước nhanh về phía Diệp Lãng.

    Diệp Lãng nhìn ánh mắt kia cảm thấy nghi hoặc một chút tuy rằng có thể nhìn thấy dục vọng muốn sống ở trong đó, nhưng vẫn làm người ta cảm thấy sự trong suốt của đôi mắt, vốn không nên xuất hiện trên người một dân chạy nạn, càng không nên xuất hiện trên một người đen đen gầy tong teo.

    Rất nhanh chủ nhân đôi mắt trong suốt này đến bên cạnh Diệp Lãng, vươn đôi tay đen gầy ra, sau đó dùng thanh âm khàn khàn nói: "Có thể cho ta một ít đồ ăn không, đã năm ngày ta chưa được ăn gì rồi..."

    Lúc này những người khác tựa hồ cũng đã quên mất Diệp Lãng là người cho thực vật không chỉ có thể cướp đoạt đống thực vật kia mà còn có thể đến hỏi Diệp Lãng.

    Có điều, dưới sự hấp dẫn của "một giọt mật đường", dường như mọi người đã quên mất Diệp Lãng, chỉ nhìn thấy "một giọt mật đường" kia.

    Người đen đen gầy gầy này, ngoài một đôi mắt trong suốt ra tựa hồ còn một cái tâm trong suốt nữa, tuy rằng lúc ấy hắn cũng bị hấp dẫn nhưng ít ra cũng có thể rất nhanh phát hiện ra vấn đề mấu chốt.

    "Có thể, ta còn một chút để dành." Diệp Lãng lấy thực vật ra đưa cho người nọ.

    Đương nhiên, nếu lúc này có người phát hiện ra thực vật, lại muốn đến cướp đoạt thì hắn sẽ lập tức ăn hết.


    May mà lúc này không ai chú ý về phía Diệp Lãng, bọn họ đang chia làm hai nơi để cướp đoạt thực vật, ăn thực vật cướp được.

    "Lại đây, uống miếng nước, nói cho ta nghe các ngươi bị gì vậy?" Diệp Lãng lấy ra một cái bình, đưa cho người nọ, dường như hắn rất có hứng thú về việc tai nạn này là sao.

    "Chúng ta là bình dân của Mai Lạp Quận, bởi mấy năm gần đây, Mai Lạp Quận vẫn khô hạn, nương rẫy của chúng ta không thu hoạch được bao nhiêu, năm nay còn gặp một lần đại hạn nữa, chúng ta chưa kịp thu hoạch gì cả." Người nọ một bên dùng thanh âm khàn khàn nói một bên chậm rãi ăn.

    "Các quan lại ở chỗ các ngươi không cứu tế sao?" Diệp Lãng tò mò hỏi.

    "Cứu tế? Hừ, bọn họ đâu rảnh đi quản sự sống chết của chúng ta, bọn họ chỉ biết tự mình phóng túng, cho đến tận bây giờ vẫn chưa từng quan tâm gì đến chúng ta." Người nọ cắn răng, tàn nhẫn nói giống như muốn ăn thịt người vậy.

    Từ trong những lời này có thể phát giác ra ở trong còn có một vài tình tiết khác.

    Ở Mai Lạp Quận, dân chạy nạn cũng từng phát sinh xung đột với lĩnh chủ, muốn cướp đoạt lương thực lại bị lĩnh chủ trấn áp, làm cho dân chạy nạn phải bỏ chạy, bất quá cũng cướp đi không ít sinh mệnh.

    "Cái này... Hoàng Đế Ngả Lạp cũng không quản sao?" Diệp Lãng cau mày hỏi, một cái quận phát sinh tai nạn lớn như vậy, chẳng lẽ Hoàng Đế không quản sao? Nếu là như vậy thì đế quốc rất nhanh sẽ bị diệt vọng rồi.

    "Quản, đương nhiên quản, nhưng mà có ích gì đâu? Hàng năm Hoàng Thượng đều đưa kim tệ trợ giúp thiên tai xuống, nhưng lại không đến được tay chúng ta, bị đám cẩu quan này ăn sạch." Người nọ vẫn cắn răng, hung hăng nói.

    Ai, vô luận là thời đại nào, địa phương nào, thế giới nào cũng sẽ không thiếu những người như vậy.

    Nếu một kẻ tội ác tày trời giết người hơn trăm, mà những người này có thể hại chết đến ngàn vạn người thì nếu nói kẻ mang tội ác tày trời phải chết một lần thì những người này nên chết không dưới trăm lần!

    "Như vậy còn vương pháp sao?" Diệp Lãng mắng.

    "Vương pháp? Hữu dụng sao? Cho dù Hoàng Thượng biết thì bất quá cũng chỉ tiến hành trừng phạt một chút, nghiêm trọng nhất là thu hồi lãnh địa mà thôi bọn họ vẫn là quý tộc, vẫn có thể sống sung sướng." Người kia nói thanh âm vẫn rất phẫn hận.

    Quý tộc luôn là một vấn đề thực đau đầu, không chỉ có bình dân đau đầu mà ngay cả người cầm quyền cũng vậy, bọn họ rất muốn diệt trừ quý tộc nhưng lại không thể ly khai nó.

    Người cẩm quyển cũng chỉ có thể hy vọng những quý tộc này đàng hoàng một chút, hiểu được làm một quý tộc là thế nào.

    Đương nhiên những quy tộc này đều minh bạch mình nên làm cái gì, không nên làm cái gì, đó cũng vì tiền đồ của mình, vì tiền đồ của cả gia tộc. Nhưng trong đó vẫn có một số không biết tốt xấu, hơn nữa còn không ít.

    Mà chuyện xảy ra trong lãnh địa của quý tộc thì dưới tình hình chung, cho dù là người cầm quyền cũng không thể can thiệp được. Nói đơn giản hơn, lãnh địa của quý tộc chính là của riêng họ, mà lĩnh chủ cũng giống như quốc vương vậy.

    Dùng Mai Lạp Quận lúc này làm minh chứng, Hoàng Đế Ngả Lạp Đế Quốc chỉ gặp rồi hỏi qua một chút, cung cấp một ít trợ giúp nhưng sẽ không can thiệp đến hành chính của quận, chỉ cần ở trong không có sai lẩm gì là được.

    Đương nhiên, nếu tình hình tai nạn lần này nghiêm trọng, mà Mai Lạp Quận xử lý không tốt, tạo thành ảnh hưởng đến những vùng phụ cận thì nhất định sẽ có phương án xử lý.

    Có điều, chờ xử lý xong thì nhưng dân chạy nạn này còn bao nhiêu người sống sót đây? Chết mất bao nhiêu người rồi?
     
  20. Băng Di

    Băng Di Member
    • 458/497

    Bài viết:
    268
    Đã được thích:
    175
    Chương 259: Dân chạy nạn (2)
    "Đi, ta giúp các ngươi xử lý tên lĩnh chủ kia, mở kho cứu nạn thiên tai!" Khi Diệp Lãng nhìn thấy những dân chạy nạn này, nhiệt huyết bốc lên, muốn hỗ trợ cứu khổ cứu nạn.

    Mặc dù Diệp Lãng là một bại gia tử, bất quá không thể phủ nhận hắn là một người thiện lương, là một hảo tâm nhân, đương nhiên định nghĩa thiện lương này chỉ là tương đối mà thôi đối với một ít người thì hắn rất tàn nhẫn.

    Còng tử, chưa nói trước chỉ dựa vào hai người có thể làm gì, từ đây quay về Mai Lạp Quận thì phỏng chừng chúng ta đều chết đói hết, chúng ta ở đây còn có hi vọng sinh tồn." Người kia dùng cặp mắt trong suốt nhìn Diệp Lãng, dùng thanh âm khàn khàn mà vô lực nói.

    "Ngươi hẳn là phải tin tưởng ta... Đúng rồi, ngươi vừa nói quay lại Mai Lạp Quận là sao? Đây không phải Mai Lạp Quận à?" Diệp Lãng có chút kỳ quái hỏi.

    "Đương nhiên không phải- đây là Ôn Triệt Tư Đặc Quận, cách Mai Lạp Quận vài trăm dặm, nếu chúng ta trở về thì chắc là chết nhanh hơn thôi." Người nọ lắc lắc đầu, cũng có điểm hoài nghi nhìn Diệp Lãng, hắn hoài nghi chẳng lẽ Diệp Lãng không biết đây là đâu sao?

    Khẳng định là như vậy, đối với việc mình đang ở đâu thì trước giờ Diệp Lãng vẫn luôn không minh bạch cho lắm, nếu có người dẫn đường thì nhất định hắn sẽ không hỏi hắn chỉ cần biết mục đích của mình là được.

    “Ôn Triệt Tư Đặc Quận? Hóa ra ta vẫn ở đây, khoan khoan, các ngươi là dân chạy nạn của Mai Lạp Quận, vậy sao phải bỏ gần cầu xa mà đến đây? Gần đó có Alexander thành không phải tốt hơn sao? Còn có, nếu đã đến đây còn không bằng trực tiếp đi đế đô thì gần hơn rồi." Diệp Lãng nhìn bản đồ một chút, hoàn toàn hiểu rõ, cũng hỏi.

    Đúng như lời hắn nói, dân chạy nạn của Mai Lạp Quận không nên đến đây, còn có rất nhiều lựa chọn khác dễ dàng hơn, đến đây chỉ tổ gia tăng thêm khó khăn mà thôi hơn nữa hắn không nghĩ ra được ở đây có cái gì tốt.

    "Những nơi ngươi nói có lẽ sẽ tiếp thu một nhóm người trong chúng ta, nhưng sẽ không phải toàn bộ, mà nơi chúng ta muốn đi nhất định sẽ cứu chúng ta, nhất định sẽ thu dụng chúng ta." Trong hai mắt trong suốt kia tựa hồ có thêm một ít hương vị thần thánh, hơn một ít sùng bái.

    "??" Diệp Lãng khó hiểu, hắn không rõ còn chỗ nào tốt hơn đế đô, một cái dân chạy nạn thì hi vọng cuối cùng hẳn là đế đô của bọn hắn, nơi đẩu tiên nghĩ đến hẳn cũng là đế đô chứ? Cho dù không có cơ hội tiếp xúc Hoàng Đế thì tối thiểu cũng làm cho hắn biết.

    Mà làm một Hoàng Đế tốt thì nhất định sẽ thu dụng bọn họ, cũng sẽ an bài chỗ tránh nạn.

    Đương kim Hoàng Đế của Ngả Lạp Đế Quốc là một Hoàng Đế khá được, cần chính yêu dân, nhất định sẽ xử lý chuyện này nên hẳn là phải đi đế đô mới đúng chứ.

    "Chẳng lẽ người không biết sao? Đằng kia có một nơi rất thần thánh, ở đó có một tòa Thánh Sơn, mà trên Thánh Sơn có một tòa Thánh Thành." Ngón tay gầy tong gầy teo kia chỉ về một hướng, mà trên khuôn mặt đen đen của chủ nhân nó lại lộ ra biểu tình hướng về, khi mĩm cười lại lộ ra hai hàm răng trắng noãn không hợp với bộ dáng của hắn!

    "Thánh Thành? Nơi đó không phải cấm người ta đi vào sao? Bọn họ sẽ cho các ngươi vào à?" Diệp Lãng nghi hoặc nói.

    "Rốt cuộc ngươi có phải người thế giới này không? Ai cũng biết tuy Thánh Thành trên Thánh Sơn không cho người ngoài ra vào, nhưng gần đó có mấy thành nhỏ, từng có một lần phát sinh một đại thủy tai ngàn năm khó gặp, mấy chục vạn người chạy đến nơi đó, Thánh Thành vẫn thu dụng tất cả bọn họ." Ánh mắt thành kính, ngữ khí thành kính làm người ta cảm thấy hi vọng cuối cùng trong nội tâm của mọi người cũng không phải là đế đô của họ mà là Thánh Thành này.

    "Hóa ra là như vậy, thế thì Thánh Thành rất cường đại có thể nuôi sống nhiều người như vậy, sau này ta bại gia hết thì nhất định sẽ đến đó cọ ăn cọ uống..." Diệp Lãng cũng thành kính, có điều sự thành kính của hắn có hơi...


    "Ý tưởng vô sỉ như vậy nhất định sẽ bị người phỉ nhổ, tuy rằng người của Thánh Thành sẽ không quản ngươi, nhưng những người sinh hoạt cùng ngươi nhất định sẽ xa lánh ngươi làm ngươi cảm thấy vô cùng xấu hổ." Người nọ rất là khinh thường nói mà những lời này cũng nói ra một ít tình huống, thói quen của cư dân nơi này.

    Thánh Thành có rất nhiều giáo đồ ngoan đạo của Thánh Giáo, những giáo đồ này là nhân tố mấu chốt quyết định sự phồn vinh của Thánh Thành, bọn họ sẽ kính dâng tất cả những gì của mình cho Thánh Giáo, cũng trả giá tất cả những gì tích tụ của mình.

    Ngoài hàng năm được các nơi cống hiến cho vật tư tài vật, đại bộ phận thu nhập của Thánh Thành đều là giáo đồ gần đó cống hiến, trong những người này có rất nhiều nhân tài trong các lĩnh vực khác nhau, kể cả trên lĩnh vực kinh doanh.

    Kỳ thật, nói một cách đơn giản thì Thánh Thành giống một cái đại gia tộc, có điều người trong đó không cùng một họ mà thôi mà gia tộc này luôn lấy việc hành thiện tích đức mà nổi tiếng đại lục, hấp dẫn rất nhiều người tìm đến nương tựa nó, phát dương việc hành thiện tích đức này.

    Mà nhân viên thần chức của Thánh Thành, trên cơ bản không cần làm gì mấy, chỉ phụ trách truyền giáo, cũng xóa ưu giải nạn cho giáo đồ, cho người trong thiên hạ, ít nhất mặt ngoài là vậy.

    Mặc kệ Thánh Thành là tổ chức mang tính chất gì, trong mấy ngàn năm này quả thật bọn họ vì dân chúng thiên hạ mà làm rất nhiều việc tốt, thu dụng vô số người đáng thương không nhà để về.

    Cho dù là một ác nhân giả nhân giả nghĩa thì việc thiện hắn làm ra cũng là việc thiện, điều này không thể cãi được.

    Huống chi Thánh Thành không tính là ác nhân, thậm chí có người nói bậy về hắn thì nhất định sẽ bị mọi người thảo phạt. Có lẽ, trong Thánh Thành cũng tồn tại những ác nhân này, nhưng nó cũng không thể đại biểu cho toàn bộ được.

    Dưới Thánh Thành, những giáo đồ đều thuộc loại thành kính, bọn họ đều cố gắng làm việc nên một khi xuất hiện người như lời Diệp Lãng, cọ ăn cọ uống thì giáo đồ đều tự phát đi "khinh bỉ" người nọ, cũng không cứu tế và trợ giúp hắn.

    Người bình thường ở hoàn cảnh như vậy đều sẽ cố gắng làm việc, đương nhiên cũng không bài trừ một ít vô lại da mặt dày như tường thành, bọn họ cũng mặc kệ, không làm việc, hỗn ăn chờ chết.

    Những người này cũng thuộc một kiểu "nhân tài".

    Đối với những người này, mọi người cũng đành bó tay, cũng chỉ có thể để mặc bọn họ làm ký sinh trùng mà thôi những ký sinh trùng này đến đâu mà chẳng có, cũng không thể xóa sạch được.

    Mà Diệp Lãng tựa hồ cũng có thể đảm nhiệm vị trí này, bởi vì người khác khinh bỉ hắn, xa lánh hắn thì có thể hắn cũng không biết...

    "Ta mới không sợ, ta muốn hỗn ăn chờ chết!" Diệp Lãng mặc kệ, như muốn phản kích lời người nọ.

    “Kỳ thật quý tộc như ngươi sao cần phải cọ ăn cọ uống, các ngươi sẽ có người nuôi." Người nọ nhìn Diệp Lãng, sâu kín nói.

    Diệp Lãng lắc đầu nói: "Người muốn nuôi ta rất nhiều, bất quá ta không thích, ta muốn bại gia cũng sẽ tự mình kiếm tiền để bại, ta cọ ăn cọ uống cũng sẽ hồi báo lại người ta, ta không thích chỉếm tiện nghi người khác, cho đến bây giờ ta đều rất phóng thoáng, chỉ có người khác chiếm tiện nghi của ta mà thôi."
     

Chia sẻ trang này