1. Thông báo

    Tuyển dịch giả cho truyện độc quyền của Tầm Hoan (Vui lòng click vào ảnh để xem chi tiết)

    Tuyển dịch giả cho truyện độc quyền của Tầm Hoan
    Dismiss Notice

Tiên hiệp Đam mỹ Mạt thế MẠT THẾ CHƯỞNG THƯỢNG THẤT TINH - Tác giả: Nguyệt Hạ Kim Hồ - Tình trạng: Hoàn!!

Thảo luận trong 'Truyện dịch' bắt đầu bởi Bích Lạc, 2/1/18.

Những người đang xem bài viết này (Thành viên: 0, Khách: 0)

Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.
  1. Bích Lạc

    Bích Lạc Super Member
    • 1158/1243

    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    3,376
    Đã được thích:
    2,815
    CHƯƠNG 240
    Hiện tại Vệ Hạo Hiên dám không quan tâm, vạch trần mục đích như thế, không phải gã ngu xuẩn, ngược lại, gã đã suy xét kỹ mới như thế, chỗ dựa là vì biết Trần Hạc không dám đường hoàng phơi bày việc này, mà trong thành Vân Mộng Trạch không thể đánh nhau ẩu đả, phàm là nơi có nguyên khí dao động, thủ vệ thành bên ngoài sẽ chạy tới trong nháy mắt, một khi phát hiện có tình hình đấu pháp xuất hiện, mặc kệ ai sai ai đúng với thân phận gì, đều nhất định phải diệt sát tại chỗ, không chút lưu tình, dù là đệ tử dòng chính đại gia tộc cũng cực kỳ thu liễm, gặp phải cừu địch cũng chỉ có thể ngầm theo ra ngoài thành động thủ.

    Một Tiên Thành hải vực to như vậy, nếu không bằng vào thủ đoạn mạnh mẽ, cứng rắn này, cũng không thể duy trì sự phồn hoa được ngàn năm, vì vậy Vệ Hạo Hiên mới có thể không sợ hãi, cho dù gã nói ra bí mật của Trần Hạc, Trần Hạc cũng không dám hạ thủ với mình, huống hồ người này bất quá chỉ là tu vi Kim Đan trung kỳ, muốn diệt sát mình trong nháy mắt, không xuất nửa phần dao động nguyên khí, đây là điều tuyệt đối không có khả năng, dù là tu sĩ hậu kỳ, mình toàn lực chống lại cũng có thể kháng cự được ba chiêu, mà thời gian ba chiêu, thủ vệ thành sớm đã xé phù truyền tống tới nơi này rồi, đương nhiên có thể giữ được tánh mạng.

    Vì vậy, nụ cười của gã vừa có chút huênh hoang, lại mang chút miệt thị, gã biết rõ mình đã bắt được mạch máu của Trần Hạc, lúc này y muốn giữ được bảo vật, cũng chỉ có thể mặc cho mình bài bố, đợi sau khi mình lấy được lượng lớn đan dược xông lên Nguyên Anh Kỳ, là có thể chém giết người này, lấy được không gian và dị bảo trong tay y. Tin tưởng dựa vào thủy linh căn thượng phẩm của mình, chỉ cần có linh đan, tiến cấp Nguyên Anh tuyệt đối không phải chuyện khó.

    Sắc mặt Trần Hạc âm u nhìn Vệ Hạo Hiên một lúc, cuối cùng đột nhiên lộ ra nụ cười, khiến Vệ Hạo Hiên vốn cho rằng vạn vô nhất thất không khỏi sửng sốt, kế đó tay sờ túi trữ vật, bắt đầu phòng bị. Tuy rằng trong tay không có chút hàng tốt, nhưng vẫn phải có mấy thanh pháp khí trung phẩm. Sau đó đầu óc xoay chuyển, cảm giác quả thực không có sơ sót gì, bấy giờ mới yên tâm, tức khắc mắt lộ sự trào phúng, nói: “Ngươi đã không sợ, vậy bản thiểu chủ đương nhiên cũng bất chấp, xé phù truyền âm mời hảo hữu mấy môn phái ở Vân Mộng Trạch đến đây tụ họp, tận tình tâm sự rượu ngon món ngon ở Tiên Hương lâu của ngươi...” Nói xong thì lấy ra một tấm phù truyền âm.

    Khi ở một bên phòng bị Trần Hạc, một bên làm bộ làm tịch lật tới lật lui phù truyền âm trong tay, cũng quan sát vẻ mặt của y, thì nhận thấy một tiếng hừ lạnh xông thẳng vào ót, khiến gã trong nháy mắt có chút chóng mặt, tiếp theo gã mở trừng mắt nhìn về phía Trần Hạc, y liền lạnh lùng vung tay áo về phía gã. Vệ Hạo Hiên không kịp hô to, càng không cách nào lấy ra pháp khí, trong nháy mắt thân thể đã không cách nào tự khống chế, đang muốn kêu to, nghĩ đến điều gì lại bắt đầu kinh hoảng đầy mặt, chốc lát, gã đã biến mất tại chỗ.

    Mà Trần Hạc bên kia, trán đầy mồ hôi, sắc mặt có chút tái nhợt, hiển nhiên mới đưa Vệ Hạo Hiên vào không gian Giới Tử, nguyên thần gián tiếp bị thương, nhưng giờ này khắc này, y cũng chỉ có thể mạo hiểm như thế. Không gian Giới Tử tuy là không gian đơn độc, nhưng thu nạp vẫn có hạn chế, hạn chế này ở chỗ sinh mệnh thể, hắc báo ngoại lệ, sớm khi nó còn nhỏ, có thể thu vào tùy ý, về sau vì trao đổi phân nửa nguyên thần, vì vậy nó không có bất cứ sự chống cự nào với sự khống chế nguyên thần của y, cho dù tương lai nó hóa hình cũng như vậy.

    Linh Mục Hầu vốn là linh tộc nhỏ yếu, Trần Hạc thu vào không gian cũng cực kỳ nhẹ nhàng, một số linh thú khác cũng như thế, bởi vì mấy loài yêu thú đó ngoại trừ hắc báo, đều không thể chống lại nguyên thần mạnh mẽ của y, cho nên mới sẽ không phản kháng, bị y khống chế. Không gian tuyệt đối không phải không gì không làm được, có một giới hạn, nhất định phải là thứ mà nguyên thần của Trần Hạc có thể khống chế, ngang hàng với y hoặc y yếu hơn đối phương đều không thể thành công thu đối phương vào không gian của mình, giống như một bụng không cách nào ăn mười chén cơn, bị năng lực bản thân hạn chế.

    Tuy rằng Vệ Hạo Hiên thấp hơn y một cấp, nhưng là tu sĩ Kim Đan, nguyên thần vốn đã không thấp, sở dĩ y cưỡng chế thu gã vào không gian, kỳ thực chỗ dựa là phân nửa nguyên thần thêm vào của hắc báo, khi điều động mới miễn cưỡng khống chế được gã, nếu không vây nhốt được gã trong một lần duy nhất như thế, sợ rằng nguyên khí vừa tiết ra, mọi chuyện sẽ không dễ xử lý. Mà trong quá trình này, vì phải cưỡng chế khống chế đối phương, nguyên thần tiêu hao một phần mười, sắc mặt y có chút khó coi, nhưng y biết đây đã là kết quả tốt nhất. Y lấy một ống Ngưng Thần Tửu uống, bấy giờ sắc mặt mới tốt hơn chút, nguyên thần không dễ khôi phục, chỉ sợ phải đả tọa nửa năm mới có thể bổ sung đủ năng lượng mà nguyên thần tiêu hao ban nãy.

    Kế đó khẽ động ý niệm, đảo mắt đã tới không gian Giới Tử. Trước đó khi Vệ Hạo Hiên mở miệng uy hiếp, y trông như đang phẫn nộ, kỳ thực đã chuẩn bị, thời gian ba năm trước bị vây nhốt dưới đất, y đã chiếu theo sách phù vẽ ra thành công mấy bộ phù trận có thể thủ có thể vây, tuy rằng không bá đạo bằng phù trận thượng cổ, nhưng đem ra chợ thì chí ít cũng là phù trận thượng phẩm, lúc này vừa vặn phát huy công dụng, vừa thu Vệ thiếu chủ vào không gian đã dùng phù trận vây nhốt.

    Nhìn lướt qua, lại chỉ thấy phù trận bị phá một phần ba, lúc này Vệ Hạo Hiên đang ngồi trên mặt đất, hai chân bị cháy chỉ còn lại hai xương đùi, khuôn mặt anh tuấn đau đến mức vặn vẹo, chỗ nào còn có nửa phần tiêu sái. Mà lúc này hắc báo đang lạnh lùng trừng đôi mắt màu tím, không ngừng xoay quanh phù trận, hiển nhiên còn muốn phun ra một ngụm lửa, nhưng không phải muốn một kích trí mạng, mà muốn chơi đùa một phen như mèo vờn chuột, nếu không thì bị thiêu sẽ không phải hai chân.

    Bản tính hắc báo cực kỳ hung tàn, vô cùng thích việc máu tanh, nhưng dưới sự thấm nhuần của mấy đóa thánh liên, tính tình ác liệt đã tan đi hơn phân nửa, còn lại đều giấu sâu trong xương, mà một khi phát hiện có người bất lợi với Trần Hạc, tính tình ác liệt thị huyết đó sẽ bị kích phát ra. Lúc này nghe thấy tiếng kêu rên thống khổ kia, cuối cùng nó cũng có chút hưng phấn nhàn nhạt, ngay cả đuôi cũng vểnh lên. Khi Trần Hạc nhìn đôi mắt tím u u của nó cũng thấy da đầu tê dại.

    Trần Hạc trấn an hắc báo, bấy giờ mới thu lại phù trận, Vệ Hạo Hiên đang đau đớn không ngừng toát ra mồ hôi lạnh, nhất thời thấy trận pháp đột nhiên hóa thành phù, tiếp theo một người xa lạ đi đến trước mặt gã, gã nhất thời kinh sợ chưa định, mở miệng: “Ngươi là ai?”

    Gã đương nhiên không nhận ra thân thể kiếp trước của Trần Hạc, Trần Hạc cũng không nói lời vô ích, vươn tay liền phủ lên đầu gã. Miếng ngọc giản ma tu mà y lấy được trước đây, bên trên có một số bí pháp, ngoại trừ Ma Huyễn Thảo có thể ẩn giấu tu vi, còn có một loại thuật sưu hồn, dùng thuật này sẽ khiến nguyên thần người bị thi thật tiêu tan thành mây khói, không được luân hồi, vì vậy bình thường đương nhiên y sẽ không làm loại bí thuật khiến tâm ma của mình bị trồng lên mầm tai hoạ này, nhưng hôm nay có chút tức giận, kế đó thi triển bí thuật.
    Nửa khắc sau, Vệ Hạo Hiên đảo ngược tròng trắng khẽ ngã xuống đất, hiển nhiên đã đứt hơi. Mà Trần Hạc thu hồi tay, trong nguyên thần bao hàm hết thảy cảnh ngộ mà cả đời người này gặp được, y không có khả năng xem lần lượt hết, chỉ có thể chọn bộ phận quan trọng, kế đó sắc mặt có chút ngưng trọng. Theo tin tức trong nguyên thần, những ma vật ở tu tiên giới Võ Quốc quả nhiên bắt đầu tiến công năm đại môn phái.

    Trong đó Ngọc Đan Môn đã rơi vào tay giặc, lão tổ cũng bị ma vật chém giết, bốn phái khác cũng tổn thất thảm trọng, sau cùng quyết định lui đến phía bắc duyên hải, mà Vệ Hạo Hiên cũng chính vào lúc môn phái rơi vào tay giặc, mở ra trận pháp phong ấn thượng cổ, truyền tống đến đây. Tuy rằng y không có cảm tình sâu đậm gì với Ngọc Đan Môn, nhưng dù sao cũng được nơi đó che chở nhiều năm, lúc này không thể nói có bao nhiêu tiếc hận, nhưng tâm tình cũng coi như không tốt. Điều cảm thấy an ủi duy nhất là trong nguyên thần Vệ Hạo Hiên vậy mà có tin tức của Vu Liệt, tiểu tử này còn sống, đã là tu vi Trúc Cơ hậu kỳ, nghĩ chắc dựa vào tam linh căn xông Kim Đan vẫn có hi vọng. Bấy giờ y mới lộ ra chút ý cười, Vu Liệt từ trước đến nay linh hoạt cơ trí, người như thế vào thời chiến loạn có thể tìm được cơ hội, cũng thích ứng sinh hoạt nguy hiểm nhanh hơn người thường.

    Mà hai tỷ muội trợ giúp Trần Hạc lấy được Ly Diễm Băng ở Thất Sát Chi Địa năm đó, người truyền tống ra chỉ có Lý Lăng Phỉ, sợ rằng Sở Hân Nghiên đã ngã xuống. Nghĩ đến tiểu cô nương từng bán cho y hạt giống linh thảo vào thời niên thiếu kia, cho dù tâm trí y kiên định, trong nháy mắt vẫn có chút thương cảm. Kế đó yên lặng vung tay lên, bóp diệt thi thể đã hóa thành cặn xương trên mặt đất.

    Tiếp theo nén xuống tâm tình có chút hỗn độn, mang hắc báo vốn bị giam có chút không cách nào phát tiết tinh lực rời khỏi không gian Giới Tử, sau đó mặc cho nó ra ngoài đi dạo, bản thân thì trở lại mật thất đả tọa mấy ngày. Lúc này mới thay quần áo đi ra, kế đó gọi Tuyết Lệ đến. Cho dù Trần Hạc không mở miệng, Tuyết Lệ cũng cực kỳ rõ ràng, cô đã sớm thu xếp chỉnh lý xong hết thảy sổ sách Tiên Hương tửu lâu trong ba năm y rời đi, thuận tiện đưa cho y kiểm tra, cũng chuẩn bị xong số linh thạch mà y nên nhận được.

    Lúc này Trần Hạc thấy linh thạch, tâm tư phiền muộn tức khắc được quét đi phân nửa. Trời biết ba năm nay vì thúc bốn đóa thánh liên và Hỏa Liên cửu phẩm, y đã tiêu hao bao nhiêu linh thạch, ngay cả linh thạch cực phẩm được góp nhặt nhiều năm trong túi trữ vật, hiện tại cũng chỉ còn một phần ba, huống hồ y còn muốn thúc thêm hai gốc Hỏa Liên cửu phẩm, trong đó một gốc lấy hoa sen dùng, một gốc thì cho hắc báo ăn. Từ sau khi gốc Hỏa Liên sinh ra, mỗi ngày hắc báo đều dõi mắt trông mong canh giữ, mắt tím ngày ngày u u nhìn, sau cùng chỉ ăn chút cánh hoa cho đỡ thèm, chưa bao giờ thừa dịp Trần Hạc không có mặt mà một mình nuốt Hỏa Liên. Vì vậy không có thì cũng thôi, nếu đã có, cho dù tiêu hao bao nhiêu linh thạch, Trần Hạc cũng sẽ thỏa mãn nó.

    Lấy được một túi trữ vật giá trị xa xỉ, tâm tình Trần Hạc bình phục chút. Thế này không cần sử dụng lượng lớn tinh thạch hiếm thấy lấy được trong phủ yêu tu nữa, bất quá trong tay còn có một số đồ có thể bán đi, đổi một số linh thạch tạm dùng.

    Thoáng xem sổ sách, Trần Hạc liền đặt nó qua một bên, sau đó nói một chút suy nghĩ với Tuyết Lệ. Trước đó quả thực y có chút sơ suất, vì hải vực này tương đối xa xôi với tu tiên giới Võ Quốc, hơn nữa chủng loại linh thảo hi hữu, con người tương đối khoan dung với những thứ không biết, hơn nữa vẫn luôn nói là phương pháp ủ rượu bí truyền của tửu lâu, vì vậy người thường đều sẽ không quá mức tìm gốc hỏi rễ, nhưng việc của Vệ Hạo Hiên đã khiến Trần Hạc có điều cảnh giác, gã không phải kẻ đầu tiên, cũng không phải kẻ cuối cùng, thay vì hiện tại chờ đợi sự nguy hiểm không biết lúc nào sẽ xuất hiện, chẳng bằng sớm phòng bị.

    Tuyết Lệ cũng cực kỳ tán thành điểm này, bởi vì theo số lượng bằng hữu mà cô kết giao càng ngày càng nhiều, cũng có không ít người lén hỏi, cũng có rất nhiều tửu lâu đồng hành tìm hiểu đủ loại, tiếp tục như thế thực sự không ổn. Trần Hạc suy nghĩ xong liền kêu Tuyết Lệ lần nữa giới hạn số lượng mấy loại linh tửu ngàn năm được tiêu thụ tốt nhất, một năm chỉ bán hai vò, linh tửu trăm năm khác thì mỗi tháng chỉ bán một vò, linh tửu mấy chục năm thì không gới hạn, đồng thời cần ủ chế lượng lớn rượu bản địa.

    Cơ bản đều là linh thảo mấy chục năm hoặc hai ba trăm năm, nhiêu đây trong một ngày Trần Hạc có thể thúc lượng lớn, không cần sầu não việc thu mua linh thảo, hơn nữa linh tửu dùng linh thảo linh quả được nhũ cây thúc ủ ra, cũng tốt hơn linh tửu khác hai ba phần, không cần lo lắng không tiêu thụ được, tuy rằng thiếu linh tửu ngàn năm, ít nhiều gì sẽ kiếm được ít tiền hơn, nhưng phương thức kinh doanh ‘nước ít chảy chậm’ như vậy, mới có thể dài lâu lại an tâm.

    Hơn nữa Tiên Hương tửu lâu mấy năm nay đã tạo ra tên tuổi và thương hiệu, tuy rằng hiện tại ở Vân Mộng Trạch, các tửu quán lớn nhỏ cũng có thêm mấy chục nhà, nhưng vì có bột trái cây chế từ phương pháp thượng cổ mà Trần Hạc cho, thêm vào trong thịt thức ăn, trừ tanh mà ngon, hương vị vẫn là thứ mà tất cả tửu lâu khác không cách nào vượt qua, đến lúc đó phát triển lượng lớn món ăn kiểu mới, việc làm ăn của tửu lâu cũng không nhất định sẽ kém hơn bao nhiêu.

    Tuyết Lệ với Trần Hạc ở nhã gian hai canh giờ, khi ra ngoài gương mặt Tuyết Lệ mang đầy vẻ nhẹ nhõm. Mấy năm nay tuy rằng mỗi ngày kiếm đấu kim, nhưng áp lực trong đó không cần phải nói, hôm nay Trần Hạc thương thảo với cô những việc này, nhìn như tùy ý ra một số chủ ý, đã khiến trong lòng cô rộng mở sáng tỏ. Tuy rằng tửu lâu trên danh nghĩa Trần ca là ông chủ, nhưng cô biết, đây chẳng qua vì trước đây Trần ca thấy các cô vừa đến đây, quá nghèo túng, mới tùy ý nghĩ ra chủ ý, để cô và tộc nhân có thể sống an ổn ở Vân Mộng Trạch. Cô và tộc nhân cũng biết lấy bản lĩnh của Trần Hạc, tửu lâu này đối với y mà nói không hề quan trọng, có thể có, cũng có thể không, nhưng đối với cô và tộc nhân, lại là gốc rễ sinh mệnh, mấy năm nay không một ai không dụng tâm kinh doanh, có tửu lâu, bọn họ sẽ có nhà để về, nếu không có thì ngày sau ngay cả tu luyện mua đan dược cũng không thể bảo đảm.

    Vì vậy so sánh ra cảm tình của bọn họ dành cho tửu lâu sâu hơn, cũng lo lắng sầu lo hơn Trần Hạc, Tuyết Lệ thân là tộc trưởng, loại tâm tư trầm trọng này lại càng sâu, mà nay những lời Trần Hạc nói, nhìn như chỉ nhàn nhạt nói vài điểm then chốt, nhưng đối với cô lại như được người đánh thức, vốn tương lai như một khối sương mù dày đặc, bây giờ đã hoàn toàn tỉnh ngộ, như đột nhiên đã có phương hướng, để cô tìm được con đường thích hợp cho mình và tộc nhân nhất. Cuối cùng khi Tuyết Lệ rời khỏi nhã gian có chút vội vã, ngay cả sổ sách trên bàn cũng quên lấy đi.

    Trần Hạc gọi hỏa kế tới lấy sổ sách, kế đó rời khỏi tửu lâu đến phố chợ. Trong túi trữ vật của mấy tu sĩ trước kia có lượng lớn pháp khí đan dược đáng giá, đối với y lại không có tác dụng gì, dự định đổi một số linh thạch, còn có một số linh thảo số năm cao, dù sao linh thạch cực phẩm trong tay mình không còn nhiều, y còn chưa muốn sử dụng. Ngoại trừ lượng lớn linh thạch thêm vào mà ban nãy Tuyết Lệ cho, còn thiếu phân nửa, hiện tại nghĩ đến Địa Long Mộc quả thực là cái hố không đáy, nhưng bất kể thế nào, vẫn phải nghĩ cách gom đủ linh thạch để thúc Địa Long Mộc.
     
  2. Bích Lạc

    Bích Lạc Super Member
    • 1158/1243

    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    3,376
    Đã được thích:
    2,815
    CHƯƠNG 241
    Đả tọa trong mật thất nửa năm, Trần Hạc không ngừng dùng linh tửu ủ từ Ngưng Thần Quả, rốt cục cũng tu bổ đủ một phần mười nguyên thần bị tiêu hao. Mà hắc báo mấy ngày nay đi theo tộc nhân Tuyết Lệ ra biển thu mua thịt yêu thú thượng đẳng, nói là thu mua, trên thực tế Trần Hạc thấy nó buồn bực nên kêu người ta mang nó đi săn giết yêu thú, việc này vừa có thể tiết kiệm chút linh thạch mua yêu thú, còn có thể để nó phát tiết cơn tức nơi đáy lòng.

    Chơi trên biển hơn một tháng, hôm nay liền trở về, lần này thịt yêu thú trên đội thuyền thuê cũng tràn đầy, có thể nói là thắng lợi trở về, trên mặt tộc nhân đều mang nụ cười, tất cả những yêu thú này cơ bản đều do một mình hắc báo săn, bọn họ ở trên thuyền cắt lấy thịt non nhất, dùng băng đắp lên bảo đảm chất thịt tươi ngon, một số nguyên liệu còn lại cũng có thể bán giá tốt, nửa năm nay rời bến hai lần, số lượng thịt yêu thú đủ cho bọn họ dùng hơn một năm.

    Hắc báo quét sạch sự phiền muộn do sống ở không gian Giới Tử trong ba năm lúc trước, hơn nữa trong khoảng thời gian này nó ở trên biển uy phong lẫm lẫm, những yêu thú thuộc tính thủy mà nó sợ năm đó, hiện tại thấy nó liền chạy, thật có thể nói là đánh khắp thiên hạ không địch thủ, dựa vào phẩm bậc yêu thú biến dị cấp bảy của nó, trừ phi là yêu tu hóa hình, nếu không thật sự là dưới một người, trên vạn người.

    Rời đi lâu, nó có chút nhớ Trần Hạc, vừa về đã nhanh như chớp xông vào mật thất kiểm tra, thấy y còn đang bế quan, bấy giờ mới vươn đầu lưỡi tanh đỏ liếm liếm khuôn mặt trắng ngọc của y, cảm giác an tâm vô cùng, sau đó nằm bên cạnh y ngủ như thường ngày. Trần Hạc đả tọa xong, vừa quay đầu đã thấy bộ dáng nó ngủ cực thơm ngọt, lộ ra nửa cái miệng, xem ra một tháng nay chơi thoải mái rồi, y cũng không quấy rầy nó, đứng dậy liền đến phố chợ chuẩn bị vài thứ.

    Chờ trở lại Tiên Hương tửu lâu, thì thấy hắc báo đang tìm y xung quanh, khi thấy y còn bất mãn rống một tiếng với y. Theo độ đề cao phẩm bậc của nó, tính tình trước đây ngang bướng, hiện tại càng sâu, thấy Trần Hạc bỏ lại nó không nói một lời, nhất thời muốn biểu đạt bất mãn. Đầu mi Trần Hạc dựng thẳng, nghĩ đến điều gì, lại chỉ đành kiên trì trấn an một hồi, con báo quật cường này vào lúc mất hứng, nên vuốt lông chứ không thể trái, nếu không tức giận nửa buổi cũng không thể tiêu.

    Lại đút nó hai miếng thịt Kỳ Lân, sau đó mới cùng nhau vào phòng địa hỏa. Lúc này trong không gian Giới Tử đã thúc được hai gốc Địa Long Mộc, hai ngọn Mộc Trung Hỏa đang vô ý thức chuyển động trong trận pháp, vì trước đó Trần Hạc đã nói với báo, vì vậy tuy rằng ánh mắt hắc báo xoay lông lốc, tràn đầy vẻ tham lam, nhưng biết Trần Hạc cần dùng đến lửa này, vì vậy dù trông thèm cực, cũng chỉ ở bên cạnh nhìn nhìn, không thực sự nuốt mất.

    Tiến vào phòng địa hỏa, Trần Hạc đã chuẩn bị đầy đủ hết nguyên liệu để luyện chế thanh pháp khí Nguyên Thần thuộc tính hỏa cuối cùng, lần lượt xếp bên cạnh. Đối với việc này, hắc báo đã thấy nhiều, theo thói quen tựa bên địa hỏa bắt đầu ngủ, trước khi ngủ Trần Hạc còn cho nó hai cánh hoa thánh liên thuộc tính hỏa, bởi vì quá ít, ăn vào miệng liền hết, còn chưa đủ nhét kẽ răng, liếm liếm miệng có chút chưa đã nghiện, ánh mắt không chớp nhìn Trần Hạc một hồi, biết y không dự định cho nó ăn nữa, bấy giờ mới tựa đầu to lên vuốt ngủ.

    Trần Hạc dùng chu sa thượng đẳng bắt đầu vẽ phù trên mặt đất, phù tuy đơn giản, nhưng cũng không thể xảy ra nửa sai lầm, sau nửa canh giờ mới thành phù trận. Vì là hạt sen thuộc tính hỏa, dùng lửa luyện chế càng khó khăn hơn bốn loại pháp khí khác, vì vậy lần này Trần Hạc bế quan qua đủ nửa năm, trong khoảng thời gian này, xung quanh phòng địa hỏa, dù là một con kiến cũng không hề lui tới.
    Mà lúc này Trần Hạc đã đầm đìa mồ hôi, nhưng vẻ mặt lại vô cùng ngưng trọng, bởi vì Địa Long Kiếm đã tới chỗ then chốt cuối cùng. Thanh pháp khí Nguyên Thần thuộc tính hỏa này vì từ Địa Long Mộc mà ra, y dùng nó đặt tên là Địa Long Kiếm. Trên không trung lúc này đang có một ngọn hỏa diễm màu đỏ lửa lấp lóe, nhìn kỹ sẽ thấy trong hỏa diễm đó dường như có một thanh linh kiếm do tinh thể ngưng tụ thành lấp lánh.

    Thường thường sẽ vặn vẹo cái, như muốn giãy thoát khỏi trận pháp, điều này không chỉ khiến linh thạch cực phẩm tiêu hao cực nhanh, dù dùng nguyên thần Trần Hạc khống chế cũng cực kỳ gian nan. Trần Hạc nhắm mắt một lát sau, uống một ngụm Ô Long Tiên Tửu bổ sung nguyên khí tổn thất trong cơ thể, bấy giờ mới mở ra một chiếc hộp ngọc bên cạnh, trong hộp ngọc đang có một khối hình cầu màu đen nhánh lớn bằng móng tay, đây là thứ mà Trần Hạc bất ngờ lấy được khi luyện chế hài cốt.

    Đại khái sau khi Hắc Yểm Thú chết, bộ xương được đặt trong thạch thất mấy nghìn năm, không biết ký sinh với thứ gì, sinh một tia linh trí, khi y luyện ra hắc diễm, đã lấy được thứ này, có tám phần giống linh chủng, vật bình thường tiếp xúc đến nó sẽ hóa thành khói đen, y thu nó trong hộp ngọc quan sát mấy năm, đã xác định thứ này quả thực là vật tương tự với linh chủng, chính là một loại linh trí sinh thành trong hỏa diễm biến dị, lúc này có thể lấy để làm linh chủng thuộc tính hỏa.

    Linh chủng này vì bị nhốt trong hài cốt nghìn vạn năm, lúc này thấy linh kiếm do Hỏa Liên ngưng tụ thành, tức khắc đâm đầu vào, nhẹ nhàng hơn nhiều so với dụ dỗ bốn nhóc linh chủng trước kia. Kế đó y bắt đầu hết sức chăm chú khắc vẽ phù ấn lên thân kiếm, Địa Long Kiếm trên không trung đang kịch liệt phản kháng, lưng vốn khô ráo của y lại ngưng kết một tầng mồ hôi dày.

    Trần Hạc bế quan lâu như thế, Tuyết Lệ cũng có chút lo lắng, mấy ngày nay đến hậu viện xem xem, hôm nay vừa đến đã nghe thấy hai tiếng “oàng oành” nặng nề, tiếp theo trên không trung dường như có một tiếng rồng ngâm trống rỗng. Tuyết Lệ vội vàng nâng mắt, cảnh tượng trông thấy khiến sắc mặt cô trắng bệch kinh hãi đứng tại chỗ. Chỉ thấy căn phòng đá mà Trần Hạc bế quan, đột nhiên như sương, biến mất tại chỗ, tiếp theo trong sương xuất hiện hình ảnh phản chiếu của một con hỏa long màu đỏ sậm, kế đó không trung cũng sinh ra hai ngọn hỏa diễm màu đen đỏ xoay quanh hỏa long đó, tựa như lập tức sẽ theo hỏa long xông thẳng trời cao, nhưng bay tới giữa không trung, lại như bị thứ gì đó kiềm chế, hình ảnh hỏa long như khói trong sương, tức khắc tiêu tán.

    Tuyết Lệ chưa từng thấy loại cảnh tượng kinh hãi hiếm có này, trong lúc nhất thời ngốc lăng tại chỗ, thẳng đến khi Trần Hạc và một con hắc báo đi ra từ trong bụi sương, phía trước người còn có một thanh linh kiếm nhỏ màu đỏ sậm, nửa đen nửa đỏ chậm rãi di động.

    Sắc mặt Trần Hạc có chút mệt mỏi, nhưng tâm tình hiển nhiên khá tốt, thấy Tuyết Lệ thì nhận lỗi: “Thanh linh kiếm thuộc tính hỏa mà tôi luyện có chút bá đạo, qua mấy ngày nữa kêu người xây lại một căn phòng đá khác đi, mua thêm mấy trận pháp, linh thạch thì trực tiếp khấu trừ trên sổ sách của tôi đi.” Nói xong thấy Tuyết Lệ gật đầu, rồi vội vã rời khỏi hậu viện.

    Mà Tuyết Lệ chỉ lên tiếng, nửa ngày sau mới lấy lại tinh thần, trong lúc nhất thời đối với Trần Hạc lại càng cung kính khó diễn tả. Một thanh linh kiếm đã có uy lực như thế, e rằng hiện giờ thực lực của Trần ca càng thêm sâu không thể lường so với năm đó. Kế đó nhìn trận pháp hư hao, cũng may có trận pháp che giấu, nếu không chẳng phải người của toàn bộ tửu lâu đều có thể thấy tình hình ban nãy? Ngày sau nhất định phải mua mấy trận pháp tốt chút để dự bị...
     
  3. Bích Lạc

    Bích Lạc Super Member
    • 1158/1243

    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    3,376
    Đã được thích:
    2,815
    CHƯƠNG 242
    Trong mật thất, Trần Hạc đang thưởng thức một thanh kiếm nhỏ lấp lánh màu đỏ sậm trong tay, linh kiếm này là pháp khí thuộc tính hỏa mà y luyện chế thành công trước đó, kiếm này luyện được không dễ, gần như tiêu hao linh thạch và thời gian bằng luyện ba lần pháp khí Nguyên Thần khác, nhưng cũng may uy lực của kiếm này không tầm thường, năng lực của nó gần như có thể nói là đứng đầu ngũ linh kiếm, theo việc linh kiếm giãy giụa trốn thoát khi nó được luyện thành, thì đã biểu hiện ra linh tính phi phàm của nó.

    Hỏa long sao? Trần Hạc nhìn hắc báo bên cạnh cũng sáng quắc ánh mắt. Nếu kiếm này không phải vật sở hữu của y, sợ rằng hắc báo với thiên tính thích nuốt lửa đã sớm nuốt nó vào bụng, nếm thử mùi vị ra sao rồi. Mà Địa Long Kiếm trong tay Trần Hạc hiển nhiên cũng khẽ động đậy như gặp đại địch, nhảy lên không ngừng, khối hình cầu màu đen lớn bằng móng tay bên trong, xông trái tông phải, tìm kiếm chỗ lao ra.

    Khối linh vật dị chủng được sinh ra trong hỏa diễm Hắc Yểm Thú này, ngoài dự đoán, cũng có được năng lực biến dị của linh chủng trước khi biến dị, hỏa diễm của linh kiếm trong đỏ xen đen, hỏa diễm màu đen có năng lực bá đạo hóa tất cả thành tro bụi, điều này cũng khiến thực lực của Địa Long Kiếm mạnh mẽ hơn nữa, vốn dựa vào thực lực của Trần Hạc muốn thu phục nó có chút trắc trở, nếu không có hắc báo phun một ngụm Ly Băng Hỏa vào thời khắc mấu chốt thổi tán khí thế của nó, sợ rằng bước cuối cùng khi luyện chế sẽ phải thất bại trong gang tấc, đây cũng là một trong những nguyên nhân kiếm này có chút sợ hắc báo.

    Địa Long Kiếm thấy không giãy thoát được khỏi sự trói buộc của Trần Hạc, bấy giờ mới chậm rãi bình tĩnh trở lại, thành thật nằm trong bàn tay y, chỉ thường thường chớp lóe quang mang hai cái. Tâm tình Trần Hạc cao hứng đánh giá một lúc lâu, mới thu nó vào đan điền. Thân kiếm vừa mới ngưng tụ thành, còn cần thời gian ôn dưỡng củng cố. Mà lúc này trong đan điền, năm thanh kiếm nhỏ đang hình thành một hình nửa cung tròn, lẳng lặng lơ lửng xung quanh Kim Đan, chậm rãi tiếp thu khí đan nguyên nồng đậm ôn dưỡng.

    Năm thanh pháp khí nguyên thần Kim Mộc Thủy Hỏa Thổ rốt cục đã được tập hợp đủ, tâm tình Trần Hạc lúc này không cách nào miêu tả, bởi vì chờ đợi ngày này, y chờ đã quá lâu, thậm chí đã từng một lần cho rằng đây là điều vĩnh viễn không cách nào làm được, không ngờ một ngày kia, cuối cùng cũng tự tay luyện chế ra được toàn bộ, phần cảm giác thành tựu này, không thể không kích động, nhìn năm thanh kiếm nhỏ lấp lánh quang mang trong đan điền, trên mặt còn mang ý cười nhàn nhạt.

    Hắc báo vì tương thông với tâm tình của Trần Hạc, đương nhiên biết tâm tình y vô cùng tốt, đối với việc y quan tâm mấy chuyện không đâu, khiến nó có chút bất mãn hất đuôi, nhưng kế đó nhớ đến lần trước ở động phủ yêu tu, mấy thứ kia nát đầy đất, liền xoay đầu qua một bên, nghĩ thầm, bất quá chỉ là mấy vật chết, ta là yêu thú phẩm bậc cao, mới không tính toán với mấy thứ tầm thường như chúng nó.

    Trần Hạc đương nhiên không biết suy nghĩ của hắc báo, kế đó đi thăm dò xem xét Địa Long Mộc ở không gian Giới Tử. Mỗi ngày lấy lượng lớn nhũ cây thúc, nhưng vì tốc độ sinh trưởng quá chậm, vì vậy cũng chỉ thúc được năm gốc, nhìn lại linh thạch còn thừa, sắc mặt y vốn không tệ, tức khắc lại có chút ngưng trọng. Địa Long Mộc quả thực là cái hố không đáy, dưới tình huống chỉ còn một phần ba linh thạch cực phẩm không thể động đến, với số linh thạch mà Tuyết Lệ cho trước đó cùng với số bán đồ lấy được, lúc này có chút số vào chẳng bằng số ra, chỉ đành lần nữa phủi y bào đứng dậy, mang hắc báo đến phố chợ đổi chút linh thạch dùng tạm, cũng may trước đó khi luyện tập ở thạch thất, có luyện rất nhiều pháp khí thượng phẩm, với hai thanh pháp khí cực phẩm may mắn luyện ra được, chắc hẳn có thể đổi được một số linh thạch dùng.
    Trần Hạc lại chọn chọn lựa lựa linh thảo có số năm cao ở không gian, lần lượt bán ra một phần, lúc này mới thu vào được một số linh thạch, lại quay về mật thất luyện đan đả tọa. Ngày qua ngày, đợi đến một năm sau, Trần Hạc mở mắt, kiểm tra tu vi. Luyện Khí Kỳ là dễ dàng tiến cấp nhất, Trúc Cơ thì điên cuồng đập linh thạch cũng không sầu, mà trên Kim Đan tu luyện sẽ càng ngày càng chậm, sơ cấp đến trung cấp, y phối dùng đan dược còn chưa cảm thấy gian nan, nhưng hai năm nay tu luyện, vẫn là tu vi bậc trung, so với trước cũng chỉ tinh tiến một chút, nếu cứ khổ tu đả tọa như thế, nuốt ăn nhiều linh đan thế nào đi nữa, e rằng muốn đến hậu kỳ cũng phải cần trăm năm.

    Ngẫm lại không khỏi thầm than một hơi, tu tiên không dễ dàng, linh căn vào thời gian đầu còn chưa hiển lộ gì, nhưng tới đây là có thể thấy được sự cao thấp, linh căn kém, cho dù khổ tu đả tọa hơn một nghìn năm, e rằng cũng vô duyên với Nguyên Anh, nếu như không phải vật tư tu luyện trên tay y cực đầy đủ, có lẽ càng gian nan hơn cả tam – tứ linh căn, so sánh ra đơn – song linh căn nhanh hơn gấp mấy lần, như vậy xem ra trước đây môn phái coi trọng đệ tử có linh căn trác truyệt, quả thực cũng có đạo lý.

    Nhưng vậy thì sao? Trần Hạc cười nhàn nhạt, con đường tu tiên gian nguy vạn phần, linh căn bất quá chỉ là nhập môn, quan trọng hơn linh căn lại là đạo tâm, nếu chỉ so đạo tâm, y sẽ không kém hơn bất kỳ ai, nếu không cũng sẽ không từng bước một đi đến được hôm nay. Kế đó kiên định ngồi xếp bằng xuống đất, nuốt ăn đan hoàn bắt đầu đả tọa lần nữa, cũng kiên trì chờ đợi mười ngọn Địa Long Hỏa được thúc trong không gian.

    Trời không tuyệt đường người, đường tu tiên của mỗi người đều có lối của mình. Trong mắt Trần Hạc lóe ánh sáng rạng rỡ, chỉ cần luyện thành đài sen Ngũ Linh, lại phối với công pháp Toàn Linh, mặc dù không thể triệt để thay đổi chất lượng linh căn, nhưng theo ghi chép trên tấm ngọc giản cổ kia, đài sen Ngũ Linh là vật phụ trợ thích hợp cho tu sĩ ngũ linh căn tu hành nhất, phối với đài sen này đủ để sánh ngang tốc độ tu luyện của đơn – song linh căn, đồng thời không cần lúc nào cũng nuốt ăn linh đan, mà hóa nguyên khí thiên địa thành linh đan diệu dược vào đan điền, công dụng của nó đủ để khiến bất kỳ tu sĩ ngũ linh căn nào cũng điên cuồng.

    Hiện giờ đài sen Kim Mộc Thủy Thổ trong tay Trần Hạc đều đã được chuẩn bị đủ, chỉ cần lấy được nhị sen thuộc tính hỏa là có thể bắt tay luyện chế. Khi thúc Địa Long Mộc, y thuận tiện lại lấy tấm ngọc giản kia ra xem kỹ, cũng nhớ kỹ vững vàng phương pháp luyện chế đài sen Ngũ Linh, quá trình luyện chế đài sen Ngũ Linh và pháp khí Nguyên Thần tương tự nhau, chẳng qua một lần phải luyện hóa năm cái, thời gian tiêu hao rất dài, nhưng vì không cần dung hợp vật phụ trợ khác, xác suất thành công sẽ tương đối cao hơn, với y mà nói không phải độ khó quá cao.

    Đợi đến nửa năm sau, rốt cục đã gom đủ được mười ngọn Địa Long Hỏa, cũng đã ngưng tụ thành hình thái Hỏa Liên, một tháng sau hoa sen thành hình đã được Trần Hạc hái xuống hoàn chỉnh. Mà lúc này phòng địa hỏa ở hậu viện đã được xây lại một lần nữa, y lần thứ hai bế quan. Tuyết Lệ với tộc nhân sớm đã quen việc này, trong lòng cũng không khỏi cực kỳ bội phục, nhiều lần bế quan là việc vô cùng khô khan, hơn nữa một lần bế là mấy năm, không có giải trí, không có bất kỳ giao lưu nào, chỉ đả tọa đả tọa rồi lại đả tọa, còn khổ tu hơn cả tu sĩ khổ tu, thật sự không phải việc mà người thường có thể chịu đựng, cho dù người tu tiên tên là tu tiên, nhưng dù sao cũng là người, sinh hoạt không có bất kỳ sự hưởng lạc nào, đối với con người mà nói, cho dù trường sinh cũng sống không có gì vui thú.

    Mà lần này Trần Hạc bế quan, tròn hơn một năm cũng không bước ra khỏi phòng địa hỏa, thời gian một năm đối với phàm nhân mà nói không ngắn, nhưng đối với tu sĩ tu tiên giới không phải quá dài, nhưng cũng đủ để khiến trên thềm đá hậu viện tích một tầng bụi dày, biểu hiện nơi đây đã lâu không có ai đặt chân.
     
  4. Bích Lạc

    Bích Lạc Super Member
    • 1158/1243

    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    3,376
    Đã được thích:
    2,815
    CHƯƠNG 243
    Hôm nay, bầu trời chu vi Tiên Hương tửu lâu dường như có ráng màu ngũ sắc vây quanh, mơ hồ lại có hình thái hoa sen, không quá một khắc lại lần lượt tán đi, tu sĩ đang uống rượu ở tửu lâu đều tuôn ra ngoài cửa sổ, xem xong đều lớn tiếng xưng kỳ lạ, thứ đó vừa không giống như tu sĩ tiến cấp, lại không giống đan dược chi linh, ngược lại trông như dị bảo xuất thế, nhưng điều này lại kỳ quái, dù sao ở đây không phải vùng hoang vu dã ngoại, Vân Mộng Trạch nhộn nhịp sẽ có dị bảo sao? Điều này không khỏi khiến người ta đều lộ ra vẻ hoài nghi.

    Trong lúc nhất thời bất kể đường phố hay tiệm cơm xung quanh tửu lâu đều nghị luận sôi nổi phi phàm. Tuyết Lệ không khỏi lau mồ hôi một phen, dựa theo dự cảm của cô, cảm thấy cảnh này chắc hẳn có quan hệ tới Trần ca đã bế quan hơn một năm, cũng may nơi này phố xá sầm uất, cửa hàng chen chúc, khách điếm lại càng nhiều, cảnh sắc hoa sen kia bao trùm phạm vi hơn mười trượng vùng trời xung quanh, dùng mắt thường tuyệt đối không thể xác định là người nào gây nên, nếu không chỉ sợ sẽ đốt lửa lên thân.

    Mà Trần Hạc ở trong mật thất cũng không khỏi toát mồ hôi lạnh toàn thân, trong ngọc giản thượng cổ không nói đến, y căn bản cũng không nghĩ tới đài sen Ngũ Linh mà mình luyện chế ra sẽ dẫn phát thiên tượng, cũng may ban nãy Tuyết Lệ truyền âm đến, mới khiến tâm tình y dần dần bình ổn lại, không khỏi nhếch môi, nghĩ đến phố xá sầm uất cũng có chỗ tốt của phố xá sầm uất, dù sao y cũng thân kinh bách chiến, khi dẫn phát thiên tượng, y liền thu đài sen Ngũ Linh vào không gian Giới Tử, để ngừa có người nhìn trộm.

    Quả nhiên bất quá chỉ trong thời gian trước sau, đã có mấy đạo linh thức mạnh mẽ quét qua người y, trong nháy mắt đó y chợt cảm thấy dường như bí mật trên người đều bị nhìn thấu, nếu không phải tâm lý y mạnh mẽ, sợ rằng đã sớm tâm tình bất ổn, lộ ra sơ hở rồi. Đại khái không tìm được gì, mấy đạo thần thức kia trước sau dời khỏi người y, lại dời về nơi khác.

    Dựa vào tu vi hiện tại của y, Kim Đan hậu kỳ căn bản không cách nào thăm dò y như thần thức ban nãy, vì vậy không khó đoán ra hơn mười đạo kia hẳn là của Nguyên Anh lão tổ trong Vân Mộng Trạch. Nghĩ thôi, y đã cảm thấy sau lưng lại bị mồ hôi thấm ướt, thực sự nghĩ lại mà sợ, nếu không phải y cảnh giác, khi lộ ra thiên tượng liền thu đài sen vào không gian Giới Tử ngăn cách, sợ rằng lúc này bí mật y có dị bảo sẽ bị phát hiện, hậu quả tuyệt đối không thể lường được.

    Nếu chỉ cần giao ra đài sen thì cũng không sao, nhưng lão tổ là ai, mỗi người đều là nhân vật tinh ranh, chỉ cần ngẫm nghĩ sẽ phát hiện rất nhiều sơ hở, y làm thế nào gom đủ linh liên vạn năm, lại làm sao có thể luyện thành đài sen, một đường dính dáng đến, sợ rằng mấy món dị bảo trên người y rất nhanh sẽ bị phát hiện, đến lúc đó đừng nói đến đài sen, chỉ mỗi không gian Giới Tử không thôi, cũng tuyệt đối không thể giữ được tánh mạng y.

    Điều này làm sao không khiến y kinh hãi run sợ, y không hề động đậy, mà tiếp tục đả tọa trong phòng đá. Lẽ ra tu sĩ Kim Đan Kỳ không cách nào phát hiện được thần thức của Nguyên Anh lão tổ, nhưng vì y tu luyện công pháp Toàn Linh và thần thức của y mạnh mẽ, khiến y cực kỳ nhạy cảm với thần thức của người khác, nếu lúc đó y lộ ra vẻ thất kinh, rất nhanh sẽ lộ chân ngựa, vì vậy, cho dù suy nghĩ trong lòng y hỗn độn, thậm chí còn căng chặt thân thể, có chút kinh sợ khó diễn tả, nhưng trên mặt không hề biểu hiện ra nửa phần.

    Vẫn đả tọa tại chỗ, thời gian rất nhanh trôi qua mấy canh giờ, y vẫn không động, đợi đến giây tiếp theo, đột nhiên một thần thức ẩn nấp dời khỏi người y, lúc này y mới thở phào nhẹ nhõm. Nửa tháng kế tiếp y đều ở trong phòng đá, không động đậy mảy may, ngay cả hắc báo cũng bị y thu vào không gian. Mỗi ngày thần thức của những Nguyên Anh lão tổ kia đều sẽ có hơn mười lần quét tới quét lui trên người y, sau cùng chuyển qua nơi khác, tin tưởng giờ khắc này, tình huống của tất cả tu sĩ ở trong phạm vi ráng màu xuất hiện trước đó đều sẽ không dễ chịu.

    Cứ duy trì như thế liên tục đến một tháng sau, mỗi ngày từ mười đạo chuyển thành năm đạo, lại từ năm đạo chuyển thành hai ba đạo, sau cùng hơn mười ngày không còn có thần thức quét đến nữa, nhưng trời sinh tính tình Trần Hạc cẩn thận hơn người khác, tiếp tục ở phòng đá đầy ba tháng, bấy giờ mới đi ra. Mà Tuyết Lệ từ lúc đầu nóng lòng như lửa đốt, rất sợ Trần Hạc sẽ gặp phải phiền phức, đến sau này không có động tĩnh gì thì cũng an tâm, bản thân cô là nữ tử cực kỳ thông minh, biết việc này khác với khi xưa, càng ít mở miệng càng tốt, vì vậy Trần Hạc xuất quan, cho dù trong lòng cô có nghi vấn, nhưng cũng không hỏi ra miệng, hết thảy vẫn như bình thường, chẳng qua bớt thời gian đối chiếu sổ sách, giao linh thạch cho Trần Hạc.
    Vì Địa Long Mộc, Trần Hạc lần nữa nghèo rớt mồng tơi, ngoại trừ một bộ phận linh thạch cực phẩm, trên người chỉ còn lại mấy chục viên linh thạch thượng phẩm, sự thực đáng thương này khiến người ta có chút dở khóc dở cười, một thời sung sướng, một thời thống khổ, một thời ưu sầu, cũng may còn có nguồn thu nhập cố định. Nhìn hai túi linh thạch thu nhập phong phú kia, tâm tình cũng tốt hơn chút.

    Chẳng qua hai túi linh thạch này tuy nhiều, cũng chỉ đủ thúc hai gốc Địa Long Mộc, vẫn phải nghĩ cách gom linh thạch, cũng may còn lại đều cho hắc báo cắn nuốt, cũng không cần vội vàng. Lân hỏa của Hắc Yểm Thú trước kia, tuy hắc báo đã nuốt ăn, nhưng còn chưa triệt để tiêu hóa hết trong cơ thể, nuốt thêm dị hỏa nữa sợ rằng cũng không có ích với thân thể, ngược lại trì hoãn một đoạn thời gian chậm rãi bán linh thảo đổi lấy linh thạch, tiến hành theo chất lượng như vậy mới có thể không khiến người hoài nghi. Bạn đang �

    Kế đó y không tiến vào mật thất. Vì đài sen Ngũ Linh, y đột nhiên ý thức được nơi đây tuyệt đối không an toàn, tuy nói ‘đại ẩn, ẩn trong thành’, nhưng đối với lão tổ có thần thức mạnh mẽ mà nói, ẩn ở nơi nhiều người cũng như cởi trần sạch sẽ, bị người thu hết trong đáy mắt, nếu rời khỏi Vân Mộng Trạch tìm một cô đảo, cũng có thể thử một lần, chẳng qua y cần thỉnh thoảng bán chút linh thảo đổi linh thạch, rời khỏi Vân Mộng Trạch đi qua đi lại có chút không thuận tiện, đồng thời nếu tu luyện, chỗ nào có linh khí tràn đầy hơn nơi này? Nhất là trăm tòa động phủ nơi tầng trên của Vân Mộng Trạch, linh khí lại càng nồng đậm đến cực điểm.

    Nghĩ đến đây mắt y sáng ngời, những động phủ đó không phải vật tư nhân, mà là nơi cho thuê, chẳng qua giá quá cao, bình thường đều là tu sĩ cấp cao cư trú, hoặc một số tu sĩ dự định trùng kích bình cảnh hoặc chuẩn bị tiến cấp đến thuê. Dựa vào thực lực của y miễn cưỡng cũng có thể vào, suy nghĩ một chút, cảm giác với số tiền thuê đó có chút tiếc, nhưng nghĩ đến thử một chút hiệu quả của đài sen Ngũ Linh, lại cảm thấy trong lòng nóng rực, một lát sau, vẫn là tính an toàn và đề thăng thực lực chiếm thượng phong. Trần Hạc sớm đã nghĩ thông suốt về linh thạch, có thể sử dụng linh thạch giải quyết đều chỉ là bữa ăn sáng, tiêu xong kiếm lại là được.

    Vân Mộng Trạch càng lên cao, người càng ít, linh khí cũng càng đầy đủ, đi tới vách núi tầng một trăm có mấy hàng lầu nhỏ tinh xảo, việc thuê chỗ đều tiến hành ở đây. Đệ tử ở đó là tu sĩ Kim Đan sơ kỳ, mặc dù thấy Trần Hạc chỉ là trung kỳ, cũng không có nửa phần lãnh đạm, dù sao có thể đến đây thuê động phủ đều là tu sĩ giàu nứt đố đổ vách, có không ít người là môn sinh đắc ý của lão tổ, tám chín phần mười bối cảnh đều không đơn giản, vì vậy vẫn không dám dễ dàng đắc tội.

    Sau đó lấy ra ngọc giản bản đồ kiểm tra cho Trần Hạc. Trăm tầng động phủ, hai mươi tầng trên cùng là nơi cư trú mà Vân Mộng Trạch để lại cho Nguyên Anh lão tổ, không cần tốn tiền thuê, hoàn toàn miễn phí, hiển nhiên là có ý mượn hơi, ba mươi tầng kế đại thể là Kim Đan hậu kỳ, thiếu một bước là có thể đi vào hàng tu sĩ Nguyên Anh, năm mươi tầng kế tiếp hỗn độn hơn, đa phần là tu sĩ Kim Đan Kỳ, nếu không tiếc linh thạch, Trúc Cơ hậu kỳ cũng có.

    Mà thứ bậc linh khí của một trăm tầng cũng khác nhau, năm mươi tầng trên cùng được xây trên linh mạch, linh khí cơ bản đều tập trung xung quanh động phủ, không hề phân tán, vì vậy sẽ có vẻ linh khí cực kỳ nồng đậm, năm mươi tầng sau cũng ở trên linh mạch, số lượng linh khí cũng không kém bao nhiêu, nhưng linh khí tương đối phân tán, chỗ động phủ chẳng qua chỉ nồng đậm hơn mấy chỗ khác một chút, đương nhiên kém hơn năm mươi tầng trên, hơn nữa mỗi tầng một bảng giá.

    Trần Hạc nhìn một lúc lâu, chọn tầng thứ tám mươi tám, có thể nói là áp đáy, chỉ bởi vì đệ tử kia nói linh khí chỉnh thể của tầng này có thể so bằng linh khí của ba mươi tầng trên, chẳng qua đại thể vô cùng bình quân, vì vậy linh khí ở động phủ không tốt hơn linh khí ở chỗ khác bao nhiêu, dù sao tu sĩ chỉ có thể hấp thu linh khí ở một hai trượng quanh mình, chỗ khác dù bình quân thế nào đi nữa cũng không hấp thu được.

    Vì vậy tầng này chịu thiệt nhất, ngay cả tầng thứ chín mươi tám cũng có người thuê, nhưng đến hiện tại tầng này vẫn không có ai chọn, hiện giờ thấy Trần Hạc thuê, đệ tử kia vô cùng dứt khoát tiến hành cho y vào ở, vào ở trên hai năm còn có thể tiết kiệm chút linh thạch, mặc dù như thế, vẫn tiêu hết tiền đủ để thúc một gốc Địa Long Mộc. Trần Hạc lại lần nữa cảm thán, tu tiên thực sự không chỗ nào không đốt tiền mà!
     
  5. Bích Lạc

    Bích Lạc Super Member
    • 1158/1243

    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    3,376
    Đã được thích:
    2,815
    CHƯƠNG 244
    Trần Hạc sở dĩ chọn một động phủ có tổng lượng linh khí cao, nhưng đều cực kỳ bình quân như thế, chủ yếu bởi vì trong tay y có đài sen Ngũ Linh, vật này phối hợp với công pháp Toàn Linh của y, có thể điều động linh khí trong phạm vi hơn mười dặm, mà không chỉ giới hạn trong phạm vi vài mét xung quanh thân thể, cho nên đối với y mà nói, không cần linh mạch quá tốt, chỉ cần linh khí không ít là được, cho dù bên mình không có linh khí, cũng cướp đoạt được động phủ bên cạnh.

    Theo đệ tử kia dẫn đường, Trần Hạc rất nhanh đã tới một vách núi, phạm vi nơi này chừng một trăm tám mươi trượng, động phủ cũng được xây cực kỳ tinh mỹ, không làm thô sơ ẩu tả như khi y sống bên ngoài trước đây, bên trong bất kể vườn thuốc hay phòng luyện công, thậm chí còn dẫn nước linh tuyền để tắm rửa và phòng địa hỏa luyện chế pháp khí, cần gì cũng có. Đồng thời bày xung quanh đều là trận pháp cấp bậc đại sư ở Vân Mộng Trạch, một bộ đều có giá trên trời, một động phủ lại được bày ba bộ. Trận pháp này cực kỳ bảo mật, có thể cho chủ nhân động phủ cảm giác an toàn tuyệt đối, dù là tu sĩ Nguyên Anh hậu kỳ cũng không cách nào dò xét vào, đây là chỗ mà y hài lòng nhất.

    Thấy Trần Hạc không có gì dị nghị, đệ tử kia lại lấy ra một con rối Trúc Cơ Kỳ trị giá hơn mười vạn, giao cho y, giúp đỡ việc thu xếp động phủ, cũng có thể cho nó mang đồ xuống cửa hàng dưới chân núi giao dịch, nơi đó chuyên biệt mở vì tu sĩ thuê động phủ, tuy rằng giá thu mua thấp hơn trên phố chợ một thành, nhưng tính chất bảo mật lại tốt nhất, đều dùng con rối để giao dịch, không có con người tham dự, đồng thời con rối được thủ vệ Vân Mộng Trạch bảo hộ, cho dù giao dịch mật rồng móng phượng, chỉ cần đủ linh thạch, đều có thể, cũng bảo đảm không có bất kỳ phiền phức nào.

    Trần Hạc nghe thấy vậy càng hài lòng, mặc kệ điểm này là phục vụ vì tu sĩ có thân phận một trăm tầng trên, hay vì mang ý nguyện thuận tiện cầu tài nào khác, thì không thể nghi ngờ kết quả rất được hoan nghênh. Tu sĩ nào tu luyện đến bước này, mà không có một chút bí mật của mình? Mà bảo mật chính là điều tất cả tu sĩ đều cần thiết, chẳng qua ép thấp một thành giá có chút ác, đừng thấy chỉ có một thành, phàm là giao dịch thì đều không phải chỉ có thứ giá trăm tám mươi khối linh thạch, giao dịch đều có mấy chục vạn mấy trăm vạn linh thạch, một thành sẽ rút ra rất nhiều. Không thể không bội phục người kinh doanh của Vân Mộng Trạch, quả thực có tư duy kinh thương.

    Đệ tử kia sau khi rời đi, Trần Hạc liền đặt linh thạch vào, mở ra pháp trận, kiểm tra mấy lần xác thực không có sai sót, sau đó mới gọi hắc báo ra, để nó quen thuộc hoàn cảnh xung quanh trước. Cho dù y tu tập công pháp Toàn Linh, cũng có lúc sẽ sơ sẩy, về mặt mùi vị không bằng hắc báo, có chỗ nào bất thường, đều trốn không thoát được mũi của hắc báo.

    Hắc báo vừa ra, đã sớm xông ra ngoài dạo qua một vòng. Xác định không có chuyện gì, y mới đi vào động phủ, trước tiên tùy ý trồng chút linh thảo mấy năm ở vườn thuốc làm bộ dáng, tiếp theo thì trực tiếp vào phòng tu luyện, sau đó tìm một bồ đoàn cỏ thoải mái rồi ngồi xếp bằng lên đó, tay khẽ đưa, lấy ra đài sen Ngũ Linh từ không gian Giới Tử.

    Đài sen Ngũ Linh mà Trần Hạc luyện chế ra cực kỳ tinh xảo, toàn bộ chỉ bằng bàn tay, lấp lánh trong suốt, đại thể ngưng kết như băng, chẳng qua thường thường mơ hồ có ngũ sắc thoáng hiện. Đây là lần đầu tiên y thận trọng cầm xem đài sen Ngũ Linh sau khi luyện thành, cánh hoa tuy như được khắc từ băng, nhưng lại vẫn chậm rãi đung đưa, trông rất sống động, ngay cả nam tử như y cũng nhìn không chớp mắt, nếu đổi lại là nữ tu, có lẽ đã sớm yêu thích không buông tay rồi.Trần Hạc yêu thích không chỉ vì vật này do y hao hết trăm cay nghìn đắng mới luyện chế ra, còn vì nó quan hệ đến mỗi một bước tu luyện ngày sau, là vật then chốt để y bước về phía đỉnh phong đại đạo tu tiên thay thế ngũ linh căn kém cỏi của mình,, thực sự không thể có chút thành kiến. Thưởng thức một lúc lâu, bấy giờ mới khẽ động tâm tư, đài sen tự động xuất hiện trong đan điền.

    Trước đó vì có Nguyên Anh lão tổ nhìn trộm, Trần Hạc không dám mạo hiểm để nó vào đan điền, lúc này vừa thu vào, liền cảm thấy đan điền có chút mát lạnh nhè nhẹ, như được nước thấm nhuần, khiến tinh thần y rung lên, khi nội thị phát hiện đài sen không đứng ở góc như bùn xám hoặc pháp khí Nguyên Thần, mà trực tiếp bao lấy Kim Đan nơi đan điền. Vì cánh hoa trong suốt, mơ hồ có thể thấy được Kim Đan ở trong đó, mà năm thanh kiếm nhỏ Nguyên Nhần cũng không lẳng lặng đứng ở góc như bình thường, mà bắt đầu vây quanh Kim Đan và đài sen Ngũ Linh, như cá giỡn nước, nối đuôi nhau chuyển động, dường như cực kỳ vui vẻ.

    Kim Đan của mình là do nguyên khí ngũ linh ngưng kết, y cũng đã chuẩn bị đầy đủ năm loại pháp khí Nguyên Thần kim mộc thủy hỏa thổ, cộng thêm đài sen Ngũ Linh theo như trong ngọc giản nói, đều là vật ngũ linh, có thể nói là mộ bộ trang bị được sinh ra từ cùng nguồn gốc, khó trách hôm nay năm con cá nhỏ hoạt bát như thế, có lẽ có đài sen Ngũ Linh, năm linh kiếm nhỏ cũng có thể được lợi.

    Nghĩ xong, Trần Hạc nhất thời khẽ động ý niệm, chợt cảm thấy toàn bộ thân thể như được đặt giữa không trung, tiếp theo như được một khối khí mát lành bao phủ, toàn thân ấm áp dào dạt cực kỳ thoải mái, mở mắt liền thấy một đóa hoa sen cỡ chừng một trượng tự sinh từ dưới chỗ ngồi, y như ngồi xếp bằng trên tim sen, hơn trăm cánh hoa sen ba tầng trong suốt chậm rãi di động lên xuống xung quanh y, khi thì chậm rãi nở ra, khi thì thu hồi nụ hoa, tràn ra ánh sáng. Nếu không phải Trần Hạc biết đài sen là do khí tinh hoa của ngũ liên ngưng thành, hình ảnh trên người không phải đài sen thực thể bao Kim Đan trong đan điền, thì y cũng gần như sinh thành ảo giác.

    Lúc này chậm rãi thử vận hành công pháp Toàn Linh, chỉ khoảng nửa khắc đã cảm nhận thấy linh khí mấy chục trượng xung quanh đều bắt đầu áp sát vào chính giữa lấy y làm trung tâm, cánh hoa sen khe khẽ động. Đó là từng luồng linh khí thiên địa được năm đóa thánh liên chuyển hóa rót vào trong kinh mạch y, không có bất kỳ tạp chất nào, tinh thuần mà ôn hòa, như một bàn tay khẽ vuốt ve kinh mạch cốt cách toàn thân, trong nháy mắt đã cảm thấy đan điền có chút nóng lên nhè nhẹ. Mà năm thanh kiếm nhỏ trong đan điền lúc này lại như cá vào nước, sớm đã vui thích nối đuôi nhau, vừa xoay quanh vừa bắt đầu hấp thu nguyên khí tinh thuần trong đan điền.

    Mà Trần Hạc cũng không dám sơ suất, lập tức nhắm mắt điều động nguyên khí toàn thân bắt đầu vận hành công pháp. Nếu có người vào được động phủ, sẽ có thể cảm nhận thấy, linh khí trong động phủ cực kỳ nồng đậm, thậm chí có thể nói là đặc sệt, như đã triệu hoán hết linh khí mấy chục trượng xung quanh đến nơi đây, trong lúc nhất thời linh khí nơi vách núi tầng tám mươi tám này còn tràn đầy hơn cả trong động phủ của Nguyên Anh lão tổ mười tầng đầu.
     
  6. Bích Lạc

    Bích Lạc Super Member
    • 1158/1243

    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    3,376
    Đã được thích:
    2,815
    CHƯƠNG 245
    Dùng đài sen Ngũ Linh và công pháp Toàn Linh phụ trợ, tu luyện trong động phủ một ngày có thể bằng tu luyện trăm ngày ở mật thất Tiên Hương Lâu trước kia, kết quả này ngoài dự liệu của Trần Hạc, cũng không uổng y tiêu hao tâm cơ gom đủ năm loại thánh liên. Vì để không lãng phí phí dụng thuê động phủ, mỗi ngày y đều tu luyện, tranh thủ sớm ngày thu hồi vốn, dùng thêm một ngày là chiếm tiện nghi được thêm một ngày.

    Mà hắc báo dạo qua một vòng trong khe núi, không phát hiện mãnh thú nào, khi quay về động phủ tìm Trần Hạc, y đã đang tu luyện, nó vốn có chút bất mãn, đói bụng đều không chuẩn bị thức ăn cho nó, nhưng rất nhanh nó phát hiện linh khí trong động phủ bắt đầu trở nên dày đặc, linh khí nhiều đến mức chen chúc không còn chỗ, nó xoay chuyển ánh mắt, liền nhớ đến có thể là do cái hoa gì kia mà Trần Hạc luyện ra trước đó, lúc này xung quanh thân thể y không phải nó sao?

    Hắc báo không ngốc, ngược lại nó còn rất thông minh, lập tức đã đến gần quanh Trần Hạc bắt đầu hấp thu linh khí đặc sệt khiến người ta kích động kia. Người tu luyện là đả tọa, yêu thú tu luyện đại thể là ngủ, hắc báo rất am hiểu ngủ, vì vậy bên trong động phủ, ngoại trừ một lúc nào đó Trần Hạc mở mắt lấy ra một túi trữ vật linh thảo trăm năm giao cho con rối đi đổi lấy linh thạch để thúc Địa Long Mộc, thời điểm khác một người một báo, một đả tọa, một ngủ, đều đang điên cuồng thu linh khí trên linh mạch này, từng giây từng phút đều không bỏ qua, quả nhiên là hai chủ tớ, đều cướp đoạt như nhau.

    Đảo mắt một năm rưỡi trôi qua, hai đệ tử đang dùng thiết bị đo linh khí kiểm tra, một người trong đó nói: “Sư huynh, huynh có phát hiện một năm gần đây linh khí ở đỉnh núi này tiêu hao có chút nhanh, năm ngoái vẫn còn tám điểm, hiện tại huynh xem, thấp đi một chút...” Đừng thấy một điểm này nhỏ, tám điểm là lượng tất cả linh khí trong trăm tầng, một điểm tiêu hao có thể nói là cực lớn: “Có mấy tiền bối Kim Đan hậu kỳ phản hồi nói linh khí của năm mươi tầng dưới càng ngày càng kém, có cần nói một chút với sư thúc không?”

    Người còn lại do dự nói: “Chắc hông cần đâu, năm mươi tầng dưới vốn đã không thể so sánh với năm mươi tầng trên, lại nói tình hình thấp một điểm, cũng không phải chưa từng có, hơn nữa một năm nay tu sĩ vào ở cũng nhiều hơn không ít, đương nhiên linh khí phải có chút tiêu hao, hơn nữa một số người luyện chế pháp khí phẩm bậc cao, đều phải tiêu hao một chút, có lẽ tiếp qua một năm rưỡi nữa sẽ lại khôi phục, nếu đi nói cho sư thúc, ông ấy lại kêu chúng ta đi tra nguyên nhân, đến lúc đó không chừng lại bận bịu một hồi, đợi đến khi thấp hai điểm rồi hẵng nói đi...”

    Đệ tử kia hiển nhiên cũng không muốn tìm phiền toái, nói vài câu xong cũng đành thôi.

    Mà lúc này trong động phủ của Trần Hạc, linh khí xung quanh y đã nồng đến mức hình thành dạng kén tằm sương, từng sợi nhè nhẹ đều là linh khí, mà trên thân hắc báo trên mặt đất cũng đầy sương linh khí trắng. Lúc này Trần Hạc hiển nhiên đã tới thời khắc bình cảnh, chỉ thấy kinh mạch toàn thân y rung lên kịch liệt, bụng dưới co rút, những linh khí trên người đột nhiên đều bị hút vào cơ thể.
    Không bao lâu sau trên bầu trời động phủ đã tụ một tầng mây dày, mơ hồ có chút thiên tượng, chỉ chốc lát sau đã lại rực rỡ ánh nắng, mặc dù chỉ là một thiên tượng nhỏ, vẫn khiến không ít tu sĩ ra động phủ kiểm tra, loại thiên tượng nhỏ này sẽ ngưng hiện khi tiến cấp thành công, nếu là đề thăng cảnh giới lớn, sẽ có thiên lôi lớn nhỏ, không có khả năng dễ qua như thế.

    Mà lúc này Trần Hạc mở mắt lộ ra sự vui mừng, bây giờ y đã là tu sĩ Kim Đan hậu kỳ, chỉ cần một năm rưỡi nữa sẽ tiến cấp thành công, hiệu quả thật sự tốt ngoài dự đoán. Kế đó nhìn hắc báo vẫn còn ngủ say hấp thu linh khí bên cạnh, lộ ra nụ cười nhàn nhạt, bấy giờ mới bắt đầu đả tọa củng cố một chút tu vi vừa mới đột phá.

    Kim Đan trung kỳ tuy chỉ kém hậu kỳ một cấp, nhưng trên cảnh giới lại hoàn toàn khác biệt. Hậu kỳ với Nguyên Anh chỉ kém một bước vào cửa, chính giữa đó không còn có sự cách trở, mà trung kỳ lại vẫn như nhìn hoa trong sương, cảnh giới tương phản cực lớn, hơn nữa Trần Hạc là tu sĩ ngũ linh căn, mặc dù ngũ linh căn không tốt bằng tư chất đơn – song linh căn, nhưng cũng có ưu điểm của nó, đó là nền tảng vững chắc, có thể nhìn ra sự khác biệt nhất khi ở cấp cao, đơn – song linh căn cùng cấp không phải đối thủ của tu sĩ ngũ linh căn, tu tập lực ngũ hành đương nhiên có nhiều thủ đoạn hơn một – hai hành, hiểu biết lực tương sinh tương khắc, thuận buồm xuôi gió hơn nhiều, mặc dù không thể nói là vô địch thủ trong cùng cấp bậc, nhưng vì tính ổn định, cũng ít sẽ có chiến bại.

    Đây coi như là ưu điểm trong vô số khuyết điểm của ngũ linh căn đi. Sau khi củng cố mấy tháng, Trần Hạc mới đứng dậy rời khỏi động phủ, cách ngày thuê hai năm chỉ kém ba tháng, y cũng biết một năm rưỡi nay y với hắc báo đã tiêu hao vô số linh khí, nếu tiếp tục như vậy khó tránh sẽ có chút phiền phức, ngẫu nhiên có thể dùng để xông bình cảnh, không thích hợp tu luyện ở đây lâu dài.

    Đương nhiên còn có tiền thuê khiến y đau thịt kia nữa, nhưng so sánh với sự vui sướng khi tiến cấp lúc này, đương nhiên không thể cùng bàn luận, đồng thời đoạn thời gian trước cũng dựa vào con rối giao dịch mới duy trì được số linh thạch cần để thúc Địa Long Mộc, bây giờ trong không gian đã thúc được năm gốc.

    Ba tháng kế tiếp y dự định thúc thêm một nhóm linh thảo, đổi chút linh thạch dự bị, cho dù dùng con rối giao dịch cực kỳ an toàn, nhưng y vẫn không dám quá đường hoàng, vật đổi đại thể đều là linh thảo tương đối thông thường của Vân Mộng Trạch, số năm đều dưới tám trăm năm, bốn năm trăm năm chiếm đa số, mấy chục năm cũng không ít, còn mấy năm thì xác suất sử dụng cực cao, cũng tiêu thụ nhanh nhất, cho dù y lấy ra lượng lớn cũng sẽ không khiến người hoài nghi, dù sao rất nhiều tu sĩ đều khai hoang trồng trọt linh thảo trên một số đảo, số lượng lớn cũng không hiếm thấy.

    Tuy rằng mỗi một gốc chỉ có trăm khối linh thạch, nhưng không ngăn nổi số lượng lớn, vì vậy ba tháng sau Trần Hạc đã mang túi trữ vật căng phình rời khỏi động phủ, dùng pháp khí phi kiếm mang theo hắc báo mới tỉnh ngủ, bay về Vân Mộng Trạch dưới núi.
     
  7. Bích Lạc

    Bích Lạc Super Member
    • 1158/1243

    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    3,376
    Đã được thích:
    2,815
    CHƯƠNG 246
    Trở lại Tiên Hương tửu lâu, Trần Hạc liền kêu Tuyết Lệ thu thập một số ngọc giản về luyện chế pháp khí. Tuyết Lệ sau khi biết Trần Hạc đã là tu sĩ Kim Đan hậu kỳ cũng kinh ngạc đến ngây người, tốc độ tu luyện này đối với cô mà nói quả thật không thể tưởng tượng nổi, năm đó khi cô mới gặp Trần Hạc, đối phương cũng chỉ là tu sĩ Trúc Cơ hậu kỳ, trước khi xuất phát khỏi Thạch Ngưu Đảo vừa mới ngưng kết Kim Đan, hiện giờ bất quá chỉ mới mười năm trôi qua, đã chuẩn bị luyện chế pháp khí để độ thiên lôi hóa Anh, tốc độ như vậy so sánh với khi từ Trúc Cơ đến Kim Đan, còn nhanh hơn nhiều.

    Nếu không phải cô đã tiến cấp đến Kim Đan sơ kỳ, đồng thời đã nuốt đan dược mấy năm, tu vi vẫn luôn không có tiến triển gì lớn, chỉ sợ cũng sẽ cho rằng Kim Đan thực sự dễ dàng tiến cấp như thế. Nhưng đối với Tuyết Lệ, năm đó Trần Hạc mang cô và tộc nhân đi qua vùng hải vực nguy hiểm rộng lớn, mấy độ thoát vây trong lúc nguy hiểm, những điều này đã sớm lưu lại kính nể thật sâu nơi đáy lòng của cô và tộc nhân rồi, hơn nữa Tiên Hương tửu lâu vang danh Vân Mộng Trạch, tất cả đều nhờ Trần Hạc, thậm chí còn thần hóa y, cho rằng y không gì không làm được, vì vậy bất kể Tuyết Lệ hay tộc nhân đều tiếp nhận dễ dàng.

    Tuyết Lệ cũng bắt đầu phái người tra tìm một số ngọc giản về luyện chế pháp khí kháng thiên lôi ở Vân Mộng Trạch, so với pháp khí thành phẩm, ngọc giản rẻ hơn nhiều, dù sao chỉ cần phục chế một chút là có phương pháp luyện chế, nhưng pháp khí thành phẩm được luyện ra lại không dễ vậy, dựa vào tên tuổi hiện tại của Tiên Hương lâu và nhân mạch của Tuyết Lệ, không quá nửa tháng đã thu thập được lượng lớn phương pháp luyện chế pháp khí hiếm có.

    Lúc này Trần Hạc đang ngồi xếp bằng trong mật thất, trước mặt được đặt một đống ngọc giản to to nhỏ nhỏ, mới có cũ có, y đang kiểm tra. Ngọc giản tuy nhiều, nhưng tốc độ kiểm tra của y cực nhanh, chỉ chốc lát sau ngọc giản đã được phân tách ra, cấp thấp vô dụng chiếm hơn phân nửa, trong đó có tác dụng chỉ không đến một phần mười, mà trong một phần mười đó đại thể đều dùng xương sừng tinh hoa của yêu thú thượng cổ cấp cao hiếm có để luyện, hiện tại căn bản không chỗ nào tìm được, trong một phần mười lại mất đi phân nửa, còn lại tuy rằng uy lực không nhỏ, nhưng một số nguyên liệu luyện chế, dựa vào kiến thức của y cũng mới nghe lần đầu, sợ rằng muốn tìm được đủ chúng nó cũng phải vài chục năm, hắc báo đã là yêu thú cấp bảy, cách hóa hình chỉ kém một cấp, lại làm sao có thể chờ được mấy chục năm.

    Vung lên tay áo bào, ngọc giản không nhiều còn lại lại mất đi bảy tám phần mười, sau cùng chọn chọn lựa lựa chỉ để lại ba tấm ngọc giản. Nguyên liệu chủ yếu trong đó vốn y đã có, hoặc không khó tìm, một tấm là Thiên La Thuẫn, thuẫn này được đặt là Thiên La, là lấy từ bốn chữ ‘Thiên La Địa Võng’, ở Võ Quốc, thuẫn này cũng là bảo vật phòng ngự cực kỳ hiếm có, đồng thời trên ngọc giản ghi chép, nó có thể chống đỡ được ba thành uy lực của thiên lôi, nghĩ chắc sẽ có chút tác dụng. Trần Hạc nhìn kỹ nguyên liệu, cần lượng lớn Lam Kim, vật này tuy hi hữu, nhưng cũng không phải không lấy được chút nào. Trước đây khi phiêu dạt nơi đáy biển, đào được hai mạch khoáng, một chỗ trong đó có một số Lam Kim, Trần Hạc biết nguyên liệu đó hiếm thấy liền thu hết, lúc này đã phát huy được công dụng, chẳng qua sợ rằng số lượng không đủ, chỉ đành đến phố chợ mua thêm một chút. Nguồn:

    Sau đó là Bát Quái Lôi Bàn, có thể hấp thu lực lượng thiên lôi, chính là pháp bảo thuộc tính lôi hiếm có, mà khéo chính là nguyên liệu Thiên Lôi Thạch quý nhất, y phát hiện được một khối trong túi trữ vật của sư huynh nữ tu họ Tiết ở động phủ yêu tu, có lẽ viên đá đó là vật ở động phủ yêu tu, đồng thời là một khối không nhỏ, vừa vặn có thể dùng để luyện chế. Nguyên liệu phụ trợ khác tuy cũng trân quý, nhưng tốn linh thạch là có thể mua được, không có vấn đề gì.

    Kế đó y nhìn về phía tấm cuối cùng, cũng là tấm ngọc giản pháp khí có uy lực rất mạnh, Ngũ Hành Tán, chiếc dù này thuộc quẻ ngũ hành, tương hợp với thuộc tính linh căn của y, khi sử dụng sẽ có thể càng thuận buồm xuôi gió. Hơn nữa nguyên liệu không có cái nào mà không phải là tinh thạch ngũ hành hiếm thấy, đổi thành tu sĩ khác, muốn gom đủ nhiều tinh thạch ngũ hành như vậy luyện chế thành một thanh pháp khí dạng chiếc dù, chỉ sợ táng gia bại sản cũng không luyện được, dù là Nguyên Anh lão tổ cũng phải thu gom gần trăm năm mới có thể luyện thành một chiếc.
    Nhưng đối với Trần Hạc mà nói lại lấy được không phí công sức, hiện trong tay y, thứ khác không có, tinh thạch lại có tận mấy túi trữ vật, những tinh thạch màu sắc rực rỡ trên bức tường đại điện động phủ yêu tu sớm đã bị y cậy xuống, yêu tu kia xây dựng đại điện đó có lẽ vì muốn bày Ngũ Hành Trận nào đó, dùng tinh thạch hội tụ linh khí đất trời để tu luyện, vì vậy ngũ hành đều đầy đủ, sau cùng để y chiếm tiện nghi, điền no túi. Nguyên nhân chính vì tinh thạch hiếm có, vì vậy y không nóng lòng bán đi, nghĩ có một ngày luyện chế pháp khí sẽ dùng đến.

    Kế đó y lần lượt lấy ra linh thạch mà Ngũ Hành Tán cần, số lượng này cực khổng lồ, tinh thạch trong tay y tuy nhiều, nhưng trải linh thạch ngũ hành ra tính toán, cũng chỉ có thể miễn cưỡng luyện được ba chiếc. Nếu tu sĩ độ thiên lôi khác lấy được ba chiếc Ngũ Hành Tán vậy tuyệt đối sẽ mừng rỡ như điên, nhưng Trần Hạc lại khẽ nhíu mi. Nếu một mình y thì quả thực đủ rồi, nhưng còn có hắc báo, Thiên Lôi Kiếp của yêu thú còn mạnh hơn nhân tu, nhất là yêu thú biến dị.

    Vì vậy ba chiếc Ngũ Hành Tán, quả thực có chút chưa đủ dùng. Kế đó y nhìn về phía Bát Quái Lôi Bàn và Thiên La Thuẫn, chỉ có thể luyện chế thêm mấy chiếc của hai loại này, chỉ cần có thể giảm bớt hai ba thành uy lực thiên lôi vào thời khắc mấu chốt, có lúc sẽ có thể giữ được tánh mạng. Trên thực tế, y hoàn toàn có thể tu luyện thêm mười năm nữa, dựa vào đài sen Ngũ Linh, cho dù không ăn linh đan cũng có thể đến Kim Đan hậu kỳ đại viên mãn, sau đó nước chảy thành sông ăn Nguyên Anh Đan, đến lúc đó tiến cấp cũng có sáu bảy phần nắm chắc.

    Lúc này y vừa mới đến Kim Đan hậu kỳ mà đã suy nghĩ đến việc hóa Anh, kỳ thực bất kể đối với tâm tình hay tu vi mà nói đều không thích hợp, nhưng không có cách nào, y nhìn hắc báo ngủ trên mặt đất, ánh mắt lộ ra chút sốt ruột. Đây cũng là chuyện ngoài dự liệu của y. Trước đó cho nó ăn hơn một trăm mảnh hỏa lân của Hắc Yểm Thú, nó hấp thu vô cùng tốt, trong đó chỉ lãng phí một chút năng lượng, mấy năm nay phần lớn cũng đã tiêu hóa hết, nhưng nhiêu đó không đủ để khiến nó một lúc tiến cấp được đến cấp tám.

    Tuy nhiên hai năm nay ở nơi động phủ trăm tầng trên, Trần Hạc dùng đài sen Ngũ Linh, mặt ngoài xem ra y hấp thu linh khí nhiều nhất, thực tế y bất quá chỉ là tu sĩ Kim Đan trung kỳ, tiến cấp đến hậu kỳ tuy cần lượng lớn linh khí, nhưng vì thân thể và linh căn hạn chế, hấp thu cũng có hạn, linh khí mà đài sen Ngũ Linh ngưng tụ vượt xa lượng mà y có thể hấp thu, không được hấp thu nên chỉ có thể tụ mà không tan trong động phủ, vừa vặn hắc báo ở bên cạnh. Kinh mạch cốt cách của yêu thú rất khác con người, chúng nó mặc dù sinh ra linh trí ngu dốt, nhưng có mất tất có được, thân thể chúng được linh khí đất trời ưu ái, thọ mệnh dài lâu, hơn nữa kinh mạch hắc báo đã sớm được y dùng lượng lớn dị quả thuộc tính hỏa đặt căn cơ tốt khi còn bé rồi, kinh mạch rộng gấp ba yêu thú khác, hấp thu linh khí vừa nhiều lại nhanh.

    Lại thêm trong cơ thể nó có ba giọt máu chân long, những linh khí mà y không cách nào hấp thu hết đều bị nó hấp thu toàn bộ vào trong cơ thể. Đây cũng là nguyên nhân vì sao hai đệ tử kia đo thấy tổng số linh khí nơi động phủ trăm tầng trên ít hơn ngày xưa một chút, Trần Hạc một mình một tầng, linh khí trong động phủ đủ để dùng, không có khả năng hút hết một thành linh khí trên tổng bình quân trăm tầng, trung kỳ tiến cấp đến hậu kỳ cũng không cần nhiều như vậy, hơn phân nửa trong đó đều bị hắc báo hấp thu, điều này cũng dẫn đến nó bắt đầu lại lấy việc ngủ để luyện hóa linh khí tràn đầy trong cơ thể, hấp thu một đoạn thời gian như vậy sợ rằng sẽ tới cấp bảy đỉnh phong, nếu ngày sau nuốt thêm Hỏa Liên cửu phẩm nữa, hóa hình sẽ có tám chín phần mười.

    Mà dựa vào tu vi chỉ có Kim Đan hậu kỳ của mình, muốn trợ giúp nó một tay trong Thiên Lôi Kiếp, quả thực là si tâm vọng tưởng, thậm chí cách gần, sẽ có thể bị thiên lôi đánh cho hồn phi phách tán. Đây cũng là nguyên nhân vì sao y nóng lòng sớm ngày hóa Anh như thế, chỉ khi tu vi của mình tới Nguyên Anh Kỳ, mới có thể đứng cách gần hắc báo, vào thời khắc mấu chốt giúp chút sức, mà không phải nóng lòng như lửa đốt chỉ có thể đứng xa nhìn.
     
  8. Bích Lạc

    Bích Lạc Super Member
    • 1158/1243

    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    3,376
    Đã được thích:
    2,815
    CHƯƠNG 247
    Trần Hạc thở dài, sau đó thu hắc báo ham ngủ vào không gian Giới Tử, lúc này mới cuộn lấy ngọc giản và nguyên liệu trên mặt đất đi đến phòng địa hỏa. Thiên La Thuẫn, Bát Quái Lôi Bàn và Ngũ Hành Tán đối với tu sĩ bình thường, luyện chế xem như rất khó, nhưng đối với Trần Hạc mà nói, chỉ phí chút sức mà thôi, nhất là Ngũ Hành Tán, vì nguyên liệu nhiều mà tạp nham, vì vậy thời gian dung hợp rất dài, nhưng so sánh với năm thanh pháp khí Nguyên Thần trong đan điền, lại dễ dàng hơn nhiều.

    Tuyết Lệ dùng mấy ngày thu thập đủ nguyên liệu phụ trợ mà Trần Hạc cần. Y lần nữa bế quan, ở phòng địa hỏa chín tháng, bấy giờ mới truyền âm cho Tuyết Lệ, báo cho cô ‘nỗ lực quản lý tửu lâu, không biết ngày về’. Chờ khi Tuyết Lệ vội vàng tới mật thất, Trần Hạc đã đi, phòng trống, chỉ còn lại những tấm ngọc giản chất thành đống chỉnh tề trên mặt đất.

    Trần Hạc rời khỏi Vân Mộng Trạch đương nhiên vì muốn tìm nơi chuẩn bị trùng kích Nguyên Anh, Vân Mộng Trạch nhiều người hỗn tạp, sợ rằng không cách nào tĩnh tâm, y nhìn thoáng qua tấm bản đồ tương đối đầy đủ lấy được từ chỗ nữ tu họ Tiết, đảo hải vực mênh mông, thật sự có chút không chỗ để đi, nhưng chốn nào cũng có thể ở, nghĩ không bằng tùy ý tìm một hoang đảo đi. Kết quả đi một ngày, cuối cùng chuyển hướng, thuyền Ngân Tinh lập tức bay về một phương hướng khác.

    Nửa tháng sau, rốt cục tới một dãy núi liên miên, thu thuyền Ngân Tinh, thân ảnh chợt lóe, tức khắc đi tới một chỗ sương bụi nơi hẻm núi không bắt mắt, nơi đây chính là động phủ yêu tu mà trước đây nữ tu họ Tiết dẫn y vào. Có mấy đại trận pháp trong ngoài sẽ có chút an toàn, y thoáng suy nghĩ, tiện tay ném thêm mấy trận pháp nhỏ để ngừa chuyện bất ngờ, kế đó dựa theo mắt trận mà lúc đó nữ tu họ Tiết cho y biết khi đi ra, không quá một hồi, sương mù dày đặc trước mắt đột nhiên ‘liễu ám hoa minh’. (trích trong câu thơ “Sơn cùng thuỷ tận nghi vô lộ, liễu ám hoa minh hựu nhất thôn.”)

    Rất nhanh trước mắt lại lộ ra sơn cốc nhỏ hệt như tiên cảnh kia, Trần Hạc dùng thần thức quét toàn bộ sơn cốc, bao gồm cả động phủ yêu tu bị y hủy cửa kia, tất cả vẫn giống như khi y rời đi, không có biến hóa gì. Y ngừng lại, kế đó đi vào trong cốc, mặc dù động phủ tốt, nhưng ký ức mà trong đó lưu lại cho y thực sự hỏng bét, trải nghiệm một chân bước vào quỷ môn quan năm đó, hiện tại nhớ lại cũng dựng ngược tóc gáy, nếu thực sự tu luyện trong động phủ sợ rằng không chỉ không có ích, trái lại sẽ khiến tâm ma đột nhiên dâng lên vào thời khắc mấu chốt.

    Tìm được một con suối bí ẩn, nhìn địa thế xung quanh, lại thiết lập mấy trận pháp mua được trên phố Vân Mộng Trạch, sau khi liên tiếp hạ ba đại trận, bấy giờ mới ngồi xếp bằng trên tảng đá bên dòng nước, bắt đầu tiềm tu. Đợi đến khi pháp lực toàn thân tràn đầy, tinh – khí – thần đạt đến tốt nhất, mới mở mắt, sau đó vung tay lên, một bóng người ngồi xếp bằng xuất hiện ở đối diện y.

    Người này chính là tiền thân của Trần Hạc, Trương Thư Hạc. Trước đây khi Tuyết Lệ truyền thụ bí pháp của tộc nhân các cô, y vẫn luôn thu giữ, chờ đợi chính vì hôm nay. Lúc này y và tiền thân đang mặt đối mặt, ngồi trên một tảng đá bằng phẳng, vẻ mặt Trần Hạc trang nghiêm, Trương Thư Hạc đối diện cũng đồng dạng, biểu cảm hai người không chút khác biệt, chẳng qua Trương Thư Hạc vẫn luôn nhắm mắt.

    Bí pháp của tộc nhân Tuyết Lệ vốn là một loại pháp môn ma vật cắn nuốt thi thể, về sau không biết được tổ tiên đời nào của tộc nhân Tuyết Lệ thay đổi, trở thành bí pháp nhanh chóng thăng cấp của bộ tộc, lại trải qua không biết bao nhiêu đời tộc nhân Thạch Ngưu Đảo thay đổi, tác dụng phụ của loại bí pháp này đã cực nhỏ, chẳng qua cần một khối thân thể thích hợp, nếu không, không chỉ không có ích, trái lại sẽ nổ tan xác mà chết, hơn nữa khi tiến hành bí pháp, thoạt nhìn quả thực cũng giống tà pháp, dù sao công pháp chính phái làm sao sẽ dùng đến thi thể người.

    Trần Hạc cũng không có thói quen cắn nuốt thân thể người khác, nhưng thân thể này vốn là chính mình, đồng thời tu luyện công pháp Toàn Linh đại viên mãn, toàn thân đều do linh khí ngọc đào và tinh khí bản thân tu luyện ngưng kết thành, tuy đan điền trống rỗng, nhưng chỉ thân thể không thôi đã có thể so với Đại La Kim Thân của Phật giáo, đều cực kỳ trân quý, cho dù là Kim Đan đỉnh phong cũng kém hơn một bậc.

    Trần Hạc đương nhiên sẽ không lãng phí, hiện giờ y là Kim Đan hậu kỳ, nhưng tu luyện đến hậu kỳ đại viên mãn thì lại không biết phải tiêu hao bao nhiêu năm, chỉ một bước này không thôi đã khó gấp mấy chục lần từ sơ cấp đến trung câp, cho dù có đài sen Ngũ Linh, chỉ sợ cũng phải hơn mười năm mới có thể đạt đến. Nhưng nếu lúc này có thể dung hợp với tiền thân, lại nhờ vào Nguyên Anh Đan, chắc hẳn sẽ có thể một lượt xông lên Nguyên Anh, mà cùng nguyên thần cùng thân thể, không có tác dụng phụ gì.

    Nghĩ xong thần thức Trần Hạc khẽ động, tức khắc tách ra một phần đến trong cơ thể Trương Thư Hạc đối diện, mà một lát sau Trương Thư Hạc mở mắt, hai người nhàn nhạt nhìn nhau, mặc dù vẻ như hai người, nhưng thoáng chốc lại xem nhẹ dung mạo, tựa như một người. Tiếp theo hai người trên tảng đá lại cùng lúc nhắm mắt. Lần cắn nuốt này cần bảy bảy bốn mươi chín ngày, hai khối thân thể phải đồng thời vận hành hai loại công pháp, thẳng đến khi thần thức, thân thể, huyết mạch đều đạt đến một loại tần suất đồng bộ, hiển nhiên chủ thể sẽ bắt đầu cắn nuốt.Loại tần suất này rất khó nắm giữ, vì vậy xác suất thất bại của bộ tộc Tuyết Lệ rất cao, toàn bộ tộc nhân vốn có hơn một nghìn, cuối cùng có thể dựa vào thăng cấp sống sót chỉ còn lại hơn hai mươi, thân thể thích hợp gần như cũng không còn nhiều. Trần Hạc cũng dựa vào việc cực quen thuộc với hai khối thân thể, khống chế thành thạo, mới vào ngày thứ ba mươi ba, dùng công pháp Toàn Linh chậm rãi tìm được điểm phù hợp có thể dung hòa.

    Tiếp theo, liền thấy thân thể Trương Thư Hạc bắt đầu chậm rãi nhạt đi, mà xung quanh thân thể lại tập hợp từng điểm ánh sáng, chậm rãi bao quanh thân thể Trần Hạc. Thứ này không giống linh khí, cần Trần Hạc chủ động đi hấp thu, mà vừa dính lên da sẽ tan vào, y hoàn toàn bị động hấp thu, nhưng không có nửa phần cảm giác không thoải mái, còn cảm thấy dường như sự trống rỗng mất mát trước đây rốt cục đã được thu về.

    Thẳng đến ngày thứ bốn mươi chín, đối diện Trần Hạc đã trống rỗng, mà ánh sáng xung quanh y cũng không còn lại nhiều.

    Lúc này y không nhìn đối diện, chỉ luôn khẩn trương nội thị, bởi vì bây giờ đan điền y đã mở rộng gấp đôi. So với sự khẩn trương của Trần Hạc, năm thanh pháp khí Nguyên Thần lại mừng rỡ không nhịn được, đang xoay tới xoay lui trong khu vực mở rộng.

    Khi những điểm ánh sáng cuối cùng tan hết vào thân thể Trần Hạc, y liền cảm thấy từng luồng cảm giác nồng đậm mà lại quen thuộc, một lần nữa trở lại cơ thể, men theo kinh mạch xương cốt đi dạo khắp nơi, sau cùng vạn sông đổ về một biển, ngưng tụ trong đan điền, kéo dài mà không tiêu tan. Ngay khi y cảm thấy luồng ấm áp dào dạt trong bụng, khiến y có chút buồn ngủ, thì khí trời vốn ngàn dặm không mây, đột nhiên cuộn lên mây đen dày nặng vạn trượng, dường như mặt biển cũng nổi sóng, không ngừng vỗ vách đá.

    Nhưng vào lúc này đan điền vốn ấm áp đột ngột sinh dị biến, linh liên ngũ sắc trong suốt đang bao lấy Kim Đan đột nhiên nở ra, vô số linh khí trong ngoài cơ thể đều bắt đầu điên cuồng tuôn về Kim Đan, không quá một khắc Kim Đan đã từ cỡ đậu tương tăng lớn gấp mười lần, sau cùng như không thể chịu nổi gánh nặng, chợt nghe thấy một tiếng vỡ toang.

    Cũng chính thanh âm này khiến Trần Hạc đột nhiên bừng tỉnh, kế đó biến sắc, nhìn mây đen rậm rạp nơi bầu trời, cho dù trong lòng sớm đã có chuẩn bị, sắc mặt cũng không khỏi trắng bệch. Cũng may trước kia y đã lật xem vô số loại từng trải thành công thất bại của các tiền bối độ Thiên Lôi Kiếp, tuy tình hình vì thể chất linh căn của mỗi người mà có chút khác biệt, nhưng cơ bản đều giống nhau.

    Dựa vào mấy đợt chuẩn bị lúc này của Trần Hạc, cũng không cần hoang mang, y vung tay lên, liền thả ra năm thanh kiếm nhỏ nơi đan điền, thanh kiếm như những con cá nhỏ, không ngừng bơi lội quanh y trên không trung. Trước đây khi chưa đủ năm thanh linh kiếm, Trần Hạc chỉ có thể sử dụng từng thanh, hoặc hai ba thanh, nhưng lúc này y đã gom đủ năm thanh, có thể bày ra ba đại trận pháp Ngũ Hành được ghi chép trên ngọc giản. Trước đây khi bị chôn dưới mặt đất ba năm, y đã nghiên cứu trận pháp đó thấu triệt, lúc này dùng để chống đỡ lôi kiếp là thích hợp nhất.

    Vì trận pháp này đều là lấy yếu thắng mạnh, uy lực dung hợp của pháp trận cao hơn gấp mấy lần, chí ít có thể ngăn lại bảy tám phần uy lực của lôi kiếp mà không bị chút tổn hao, còn lại thì không hề gây sợ hãi. Trần Hạc thấy trong mây đen kia bắt đầu mơ hồ lộ ra chút lôi điện màu vàng kim, liền biết rất nhanh đạo thứ nhất sẽ giáng xuống, chuyện tới trước mắt, ngược lại thong dong hơn nhiều. Khẽ lật lòng bàn tay, lấy một bình ngọc màu trắng, sau đó đổ ra từ đó một viên linh đan màu vàng kim cỡ bằng hạt đậu, rồi khẽ ngẩng đầu đưa vào miệng. Khi Thiên Lôi Kiếp, vì chống đỡ thiên lôi, nguyên khí tiêu hao cực kỳ khổng lồ, mặc dù nguyên khí trong cơ thể lúc này cực kỳ no đủ, nhưng sau khi nuốt Nguyên Anh Đan, lại có thể tăng độ chắc chắn lên hai thành.

    Vì lúc này Trần Hạc đã dung hợp với tiền thân, tuy còn chưa hoàn toàn hấp thu luyện hóa, nhưng bất kể độ rộng kinh mạch hay đan điền đều vượt xa trước kia, cao hơn bất kỳ tu sĩ Kim Đan hậu kỳ nào, vì vậy lúc này nuốt một viên Nguyên Anh Đan có thể trở thành trợ lực. Nếu không, dựa vào độ rộng kinh mạch trước kia, không thể nghi ngờ là bùa đòi mạng. Đúng lúc này một tiếng uỳnh vang tai, như búa nện rách đất trời, vang vọng đám mây, đạo thiên lôi thứ nhất rốt cục đã giáng xuống, uỳnh một tiếng rơi xuống đầu Trần Hạc phía dưới.
     
  9. Bích Lạc

    Bích Lạc Super Member
    • 1158/1243

    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    3,376
    Đã được thích:
    2,815
    CHƯƠNG 248
    Trên mặt biển, sương mù dày đặc càng nhiều, mà lúc này trong sơn cốc vốn khiến người ta cảm thấy như tiên cảnh đã đầy rẫy hài cốt, nào còn có nửa phần tiên sắc, mà trung tâm những khối đá bị thiên lôi đập vụn chỉ còn lại một mảnh rộng bằng một người coi như còn toàn vẹn, trên phiến đá đó là một nam tử áo xanh đang ngồi, cũng có chút chật vật. Trần Hạc nhịn không được muốn chửi má nó, trời biết từ khi y đến tu tiên giới đã bao lâu rồi không chửi má nó.

    Bình thường Nguyên Anh đều là chín đạo thiên lôi, Hóa Thần mười hai đạo, Hợp Cốc mười lăm đạo, lấy đó loại suy, so sánh ra chín đạo thiên lôi đã xem như yếu, bình thường đều là ‘sáu yếu ba mạnh’, đạo cuối cùng mới là lợi hại nhất, cái khác thì đủ để ứng phó. Kết quả thiên lôi của Trần Hạc vừa vặn trái lại, ba yếu sáu mạnh, tất cả sáu đạo cuối đều là kim lôi chân chân thực thực, chặn không được sẽ hồn phi phách tán. Người ta chỉ một đạo thôi đã muốn chết rồi, y lại sáu đạo, thậm chí cái sau ác hơn cái trước, tựa như trên bầu trời có người cầm một khối gạch vàng, liều mạng đập lên đầu y.

    Trần Hạc vốn tưởng rằng cho dù không thể qua lôi kiếp lần này dễ dàng, thì ít nhiều gì mình cũng có vài phần chắc ăn, kết quả ngay từ đầu đã khiến y vắt hết óc, thi triển hết thủ đoạn. Vào lúc đạo cuối cùng, y thậm chí còn dùng ra cả giáp Kỳ Lân Thú trên người, chuẩn bị liều chết kháng cự, kết quả đạo thiên lôi đó nhẹ bay bay lướt qua đầu, ngay cả cọng tóc cũng không đập tới, mây đen trên trời tan hết, lộ ra ánh nắng tươi đẹp, khiến y cảm thấy cứ như mình đang bị ông trời đùa giỡn, trong lòng không có sự vui sướng khi độ kiếp thành công, ngược lại có chút oán khí.

    Sau khi ngồi ngơ ngẩn vài giây, bấy giờ y mới gọi ra thuyền Ngân Tinh, vội vội vàng vàng rời khỏi sơn cốc. Lúc này y đã ngưng kết Nguyên Anh, hơn nữa trên tay y ít dính máu tanh hơn nhiều những tu sĩ Nguyên Anh Kỳ khác, nếu có thì từ lâu đã được khí thánh liên vô hình trong pháp khí Nguyên Thần hóa giải, vì vậy tâm ma còn chưa sinh đã bị diệt, lần độ Thiên Lôi Kiếp này gian nan ngoài dự đoán, lại thuận lợi ngoài dự đoán, cũng may kết quả cuối cùng đều tốt.

    Trần Hạc cho dù có chút dở khóc dở cười, nhưng trong lòng vẫn an ổn, lúc này điều y cần là tìm một chỗ an toàn tĩnh tâm đả tọa, để củng cố Nguyên Anh vừa mới ngưng kết vẫn chưa ổn định, nhưng trước đó lôi kiếp đã dẫn tới động tĩnh lớn như vậy ở sơn cốc, lấy sự cẩn thận của y, cho dù xung quanh không có người, y cũng không tiếp tục dừng lại trên đảo, mà mạo hiểm Nguyên Anh tán loạn để đi một ngày một đêm, thẳng đến khi tới một hoang đảo không hề có linh mạch, bấy giờ mới dùng linh kiếm tùy ý đào một sơn động, ngồi trong đó bắt đầu đả tọa.

    Chỗ vốn là Kim Đan nơi đan điền của y xuất hiện một Nguyên Anh nhỏ mập mạp, không quá một tấc, khuôn mặt trông không khác gì y, tinh xảo cực, lúc này cũng giống y, tay chân múp míp như ngó sen ngồi xếp bằng trong đan điền, mà dưới thân là đài sen Ngũ Linh, lúc này nó đang chậm rãi chuyển động, trong linh đài dự trữ chút linh khí, đang ôn dưỡng Nguyên Anh, khiến y an tâm không ít. Nhìn tiếp năm thanh pháp khí Nguyên Thần, hiện tại đều lẳng lặng bồng bềnh xung quanh đài sen, năm thanh pháp khí liên tục giúp y cản ba đợt thiên lôi, cũng may có trận pháp ngũ linh kiếm, tuy bị thương nhưng thương tổn bình quân, đều chỉ là vết thương nhẹ, chẳng qua thân kiếm thoáng có vết nứt, ôn dưỡng mấy ngày trong đan điền sẽ tự động khôi phục.
    Lần thiên lôi này Trần Hạc tổn thất hai tấm Thiên La Thuẫn, một chiếc Bát Quái Lôi Bàn, Ngũ Hành Tán bị nổ nát một chiếc, kiểm kê một chút cũng không khiến y tổn thất thảm trọng. Kế đó nhìn lại không gian, Địa Long Hỏa đã đủ chín ngọn, thúc gốc cuối cùng là có thể ngưng tụ thành Linh Liên cửu phẩm, mà hắc báo sớm đã tựa bên cạnh canh giữ. Ban nãy trong chớp mắt nó cảm giác thấy Trần Hạc có nguy hiểm, chạy loạn một mạch trong không gian Giới Tử, Trần Hạc không thả nó ra, nó trong cơn giận dữ phát tiết một phen, thiêu chết hơn phân nửa số linh thú, khiến Linh Mục Hầu sợ đến mức kêu loạn chít chít.

    Lúc này Trần Hạc đến kiểm tra nó, nó lại tức giận không thèm để ý, héo héo tựa bên cạnh Hỏa Liên còn chưa hoàn toàn thành hình, ánh mắt bình tĩnh nhìn. Không thả nó ra ngoài, đương nhiên có đạo lý của Trần Hạc, thiên lôi không có mắt, nó ra ngoài chẳng lẽ muốn lấy thân kháng lôi cho mình sao, vậy sợ rằng thiên lôi sẽ trực tiếp đánh xuống gấp đôi, trợ giúp không được trái lại gây đại họa.

    Trong đất trời đều có quy tắc tự nhiên, không thể cố kháng thiên lôi, chỉ có thể dùng trí, về điểm này, là nhân tu thì đều biết rõ. Trái lại yêu thú, tuy thân thể căn cốt được trời ưu ái, nhưng có thể kháng qua thiên lôi hóa hình thành công thì còn ít hơn cả nhân tu, chỉ vì chúng nó không biết mượn ngoại vật, chỉ dùng thân thể cố chặn, dù thân thể cứng rắn thế nào đi nữa, cũng đều là máu thịt, làm sao có thể va chạm đối đầu với thiên lôi, kết quả đều là mười phần chết chín phần thương, nếu không sao lại do nhân tu ngang dọc ở hải vực tu tiên giới này trên vạn năm chứ.

    Kế tiếp Trần Hạc dự định bế quan nửa năm, dùng thánh liên Ngũ Linh triệt để củng cố Nguyên Anh mới thành lập, vì hiện tại Nguyên Anh còn yếu ớt hơn cả trẻ con mới sinh, cần khiến nó ngưng thực, chỉ có khi đặt vững cơ sở mới không sợ luôn chịu nguy hiểm Nguyên Anh tán loạn, nếu không, rơi về Kim Đan Kỳ là chuyện rất dễ.

    Đồng thời cơ thể y còn chưa triệt để dung hợp được năng lượng của thân thể Trương Thư Hạc, đọng lại trong cơ thể sợ rằng sẽ xuất hiện chuyện không ngờ nào đó, nhân cơ hội này có thể luyện hóa toàn bộ, đến lúc đó hẵng trợ giúp hắc báo hóa hình. Nghĩ đến đây khuôn mặt y không khỏi lộ ra ý cười, cảm thấy mây đen đặt trong lòng nhiều năm rốt cục cũng sắp tiêu tan, đáy lòng còn mang sự vui sướng nhè nhẹ khó diễn tả, chẳng qua chính y không hề phát hiện.

    Mặc dù hoang đảo bị Trần Hạc chiếm đóng, nhưng chim thú trên đảo vẫn săn mồi kiếm thức ăn như ngày xưa, không hề vì sơn động có thêm một người mà có sự thay đổi, cũng càng không cảm thấy có gì uy hiếp mà co ro trong tổ run rẩy, vì vậy, đôi khi yêu thú linh trí cấp thấp trái lại sống được thoải mái vui vẻ hơn yêu thú có linh trí cao.
     
  10. Bích Lạc

    Bích Lạc Super Member
    • 1158/1243

    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    3,376
    Đã được thích:
    2,815
    CHƯƠNG 249
    Nửa tháng sau, Trần Hạc đang nhắm mắt đả tọa, đột nhiên mở mắt. Hỏng rồi! Lúc này bất chấp linh khí mà đài sen Ngũ Linh hấp thu được, thần thức lập tức tiến vào không gian Giới Tử, chỉ thấy Hỏa Liên cửu phẩm vừa mới nở nụ, còn chưa hoàn toàn nở ra, lúc này đã rỗng tuếch, mà hắc báo lại tựa bên cạnh không hề nhúc nhích.

    Nguyên thần Trần Hạc tương liên với hắc báo, khi hắc báo nuốt thánh liên vào bụng, y đã cảm nhận thấy được trước tiên. Dưới sự kinh hãi, y sờ sờ mạch hắc báo, dường như cũng không có gì nguy hiểm, bấy giờ mới yên tâm, dù sao mấy năm nay hắc báo ăn không ít linh liên, cộng thêm cũng tích góp không ít khí thánh liên, Hỏa Liên tuy bá đạo hơn mấy loại khác, nhưng cũng không đến mức có phiêu lưu quá lớn.

    Trên thực tế, điều này cũng không thể trách hắc báo, bản thân nó vốn đã thèm nhỏ dãi đóa hỏa liên cửu phẩm có thuộc tính cực tương hợp với bản thân mình kia vạn phần, nhưng đóa thứ nhất, hao hết tâm cơ ngưng ra lại không ăn được, mà trơ mắt nhìn nó bị Trần Hạc thu đi, chỉ ăn được cánh hoa, loại thống khổ khi không ăn được đến miệng đó, Trần Hạc không có sự thèm muốn ăn uống đương nhiên sẽ không đồng cảm.

    Mà gốc thứ hai ngưng tụ thành dưới mí mắt nó, Hỏa Liên cửu phẩm đó, Trần Hạc nói với nó, vẫn không có phần của nó, chỉ có thể nhìn mà không thể động, nó chỉ đành tựa bên cạnh ao dõi mắt trông mong nhìn đóa linh liên kia ngày ngày thèm thuồng, cuối cùng bị Trần Hạc thu đi, cầm đi luyện thành đài sen. Về sau cuối cùng Trần Hạc cũng đổi được linh thạch, lần này y nói cho hắc báo, gốc Hỏa Liên này được chuyên biệt chuẩn bị cho nó, có được hoa sen, nó sẽ có thể ăn, vì vậy nó liền có hi vọng, ngày ngày trông mong tháng tháng trông mong, chỉ chờ hoa chín, mình có thể ăn nó, sau đó một lượt tiến cấp. Tuy nó chỉ là yêu thú, nhưng thiên tính cũng không ngu dốt, mơ hồ biết cấp bảy lên thêm một cấp, là đã thoát thai hoán cốt hoàn toàn khác với trước đây, cũng sẽ trở nên mạnh hơn.

    Vì vậy, khi Trần Hạc gặp phải nguy hiểm không để nó ra ngoài, nó liền muốn nuốt Hỏa Liên kia, trở nên mạnh mẽ hơn bất kỳ lúc nào, mạnh đến mức Trần Hạc không thể nhốt nó ở đây được nữa, không thể cưỡng chế ràng buộc nó nữa, nó có thể quang minh chính đại đề xuất những điều kiện khác ngoài đòi thức ăn, hoặc có thể khiến Trần Hạc nghe theo ý kiến của nó, khi y cần mình thì canh giữ bên cạnh, không cần thiết cũng không cách nào đuổi nó rời đi nữa.

    Trần Hạc chưa từng biết suy nghĩ trong lòng hắc báo, chỉ thấy nó nuốt Hỏa Liên thì có chút kinh hãi, Hỏa Liên là do lửa của mười gốc Địa Long Mộc ngưng tụ thành, y biết rõ uy lực mạnh mẽ của nó hơn bất kỳ ai khác, tuy hiện tại hắc báo đã nuốt vào bụng, không hề thấy dị tượng gì, nhưng đến lúc luyện hóa thì khó dò, nói không chừng ngày mai sẽ tiến cấp, do đó bầu trời sẽ xuất hiện thiên lôi cuồn cuộn, dựa vào trạng thái Nguyên Anh bất ổn lúc này của y, hơn nữa hắc báo đang hôn mê, tình hình cực kỳ nguy hiểm.

    Trần Hạc khẽ nhíu đầu mi, kế đó chuyển hắc báo qua động đá. Không gian Giới Tử tuy là không gian độc lập, nhưng nó vẫn chịu quy tắc thiên địa khống chế, cho dù ở bên trong, thiên lôi vẫn sẽ tới đúng hạn. Nhìn hắc báo rơi vào giấc ngủ say trên mặt đất, thần sắc Trần Hạc có chút phức tạp, thở dài trong lòng, bấy giờ mới lại nhắm mắt, tính toán sớm củng cố Nguyên Anh, đến lúc đó có thể trợ nó dốc hết sức độ kiếp.

    Mà lần này đây, dường như ông trời không quan tâm, chỉ một tháng rưỡi, hắc báo đã phải độ chín đợt lôi kiếp. Lôi kiếp chưa tới, trên đảo nhỏ đã bắt đầu dày đặc mây đen, một người một báo rốt cục mới bừng tỉnh từ trong sự tĩnh lặng. Cửu Thiên Lôi Kiếp, tu sĩ trăm năm mới có một lần, có người thậm chí tu luyện cả đời cũng không nhìn thấy được, mà Trần Hạc lại liên tục từng trải hai lần chỉ trong mấy tháng, lúc này trong lòng có khổ khó nói hết.

    Cũng may trong thời gian hai tháng, Nguyên Anh đã được củng cố không ít, sẽ không bất ổn tán loạn mất chỉ vì một chút chấn động như khi mới hóa Anh. Nghĩ đến đây Trần Hạc vẫn có chút hối hận vì đã nóng lòng thúc gốc Địa Long Mộc cuối cùng, vốn y tính qua một thời gian, đợi chừng ba tháng hoa sen hoàn toàn nở ra là có thể dùng, đủ để củng cố Nguyên Anh, không ngờ hắc báo sẽ nuốt sớm.
    Chẳng qua lúc này Thiên Lôi Kiếp ngay trước mắt, sắp giáng xuống, suy nghĩ bao nhiêu đi nữa cũng vô dụng, Trần Hạc chỉ đành căng da đầu vuốt ve hắc báo, sau đó lấy một vò Ô Long Tiên Tửu năm nghìn năm, là loại y ủ lâu năm nhất, hiện giờ cũng chỉ còn lại một vò cuối cùng, phá vỡ lớp bùn phong kín bên trên rồi đặt bên miệng hắc báo. Yêu thú khác nhìn thấy thiên lôi có lẽ đã sớm sợ đến mức run cầm cập, hoặc chạy trốn xung quanh rồi, hắc báo trái lại có chút hưng phấn, đuôi còn vẫy đến vẫy đi, còn liếm liếm tay đặt bên vò của Trần Hạc, bấy giờ mới chui đầu vào vò uống.

    Ô Long Tiên Tửu không được tính là rượu ngon cực tinh khiết, nhưng rượu này thắng ở chỗ có thể nhanh chóng khôi phục nguyên khí trong cơ thể, uống xong một vò, khi thiên lôi giáng xuống, nói không chừng còn có thể giữ được chút thể lực. Sau khi uống xong, hắc báo lắc đầu, bấy giờ mới nhìn về phía bầu trời, kế đó kêu ô ô hai tiếng với Trần Hạc. Trần Hạc biết rõ đó là kêu y đi xa một chút.

    Mặc dù y không muốn rời đi, nhưng Thiên Lôi Kiếp khác với những thứ khác, từ ngọc giản ghi chép của một số tiền bối, nếu đứng ở trung tâm khu lôi, nói không chừng sẽ bị tính là hai người độ kiếp, uy lực thiên lôi sẽ gấp đôi, đối với người độ kiếp, vô ích trái lại tai hại.

    Một lát sau, Trần Hạc chỉ đành gọi ra Trần Hoàng Kiếm, sức phòng ngự của Trần Hoàng Kiếm khác với trước kia, lực bảo vệ của Thiên Nhất thần mộc có thể bảo đảm y không bị dư lực của lôi kiếp gây thương tích. Sau khi rời khỏi hòn đảo một cự ly nhất định, y dừng giữa không trung, sắc mặt có chút căng thẳng nhìn lực lôi điện ngưng tụ trên không trung.

    Đợi sau nửa canh giờ, sắc mặt y càng ngày càng khó coi. Lôi kiếp của nhân tu và yêu thú hoàn toàn khác nhau, điều này y cực rõ, nhưng lại không biết khác biệt to lớn như thế. Thời gian ngưng tụ lôi điện Cửu Lôi Thiên Kiếp của y không quá nửa khắc, mà của hắc báo lại đủ một canh giờ, độ dày của đám mây đen đầy bầu trời chỉ sợ cũng có mấy chục trượng.

    Tầng mây càng dày, ngưng tụ lôi điện càng chậm, nói rõ uy lực của Cửu Lôi Thiên Kiếp càng mạnh. Thiên Lôi Kiếp của Trần Hạc trong giới tu sĩ đã tính là rất mạnh rồi, không ngờ của hắc báo còn nặng hơn mười lần, điều này làm sao có thể khiến y an tâm, vốn chỉ thoáng lo lắng, lúc này thấy vậy đã mơ hồ có chút kinh sợ, thần sắc cũng càng cẩn thận, nắm chặt nắm tay trong tay áo, như chuẩn bị tùy thời đều có thể ra tay.

    Kèm theo mây đen lôi điện, trên biển cuồng phong cuồn cuộn, thổi sóng biển cuộn trào, Trần Hạc giữa không trung, tay áo tung bay, lại không hề động nửa phần, đột nhiên dưới mây đen như đêm tối lóe lên một đường lôi điện, nghe vào tai chỉ cảm thấy tiếng sấm vang tận mây xanh, một đạo thiên lôi to bằng cánh tay theo tiếng giáng xuống, không nghiêng không lệch đánh lên hắc báo đang đứng trên đảo.

    Về yêu thú độ kiếp, Trần Hạc đã xem qua không ít điển tịch, ít nhiều cũng có chút rõ ràng, uy lực ba đạo thiên lôi đầu đại thể không mạnh, dùng thân thể của yêu thú đón đỡ không có chuyện gì, trái lại có thể rèn đúc máu thịt căn cốt, vì trải qua sự tẩy rửa của thiên lôi, ngày sau thân thể sẽ chỉ càng mạnh. Hắc báo như biết được điều này, đạo thứ nhất đánh xuống, nó không tránh né vẫn đứng tại chỗ, còn mở miệng nuốt xuống đạo thiên lôi đó.

    Mặc dù Trần Hạc biết hắc báo là tên ăn hàng, lại không ngờ ngay cả thiên lôi mà nó cũng dám ăn, mà mặt khác y lại bắt đầu sầu lo, không ngờ đạo thiên lôi thứ nhất yếu như thế, nuốt vào bụng mà chỉ thấy nó liếm liếm đầu lưỡi, lực lôi điện mà ngay cả nội tạng cũng có thể chống lại, đã yếu đến mức tận cùng, như vậy không phải chuyện tốt gì, chỉ có thể nói rõ uy lực của mấy đạo thiên lôi tiếp sau sợ rằng sẽ kinh người.
     
  11. Bích Lạc

    Bích Lạc Super Member
    • 1158/1243

    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    3,376
    Đã được thích:
    2,815
    CHƯƠNG 250
    Mà Trần Hạc lo lắng nhất là Thiên Lôi Kiếp tám yếu một mạnh, theo sách cổ ghi chép, thượng cổ thật sự có việc như thế, chín đạo thiên lôi, uy lực của tám đạo trước tựa như gãi ngứa, thẳng đến đạo cuối cùng, yêu thú tiến cấp ngay cả thân thể cũng bị nổ không còn bóng dáng, thiên lôi tụ uy lực của chín đạo thành một đạo, có thể nghĩ, cho dù là Đại La Kim Tiên cũng không dám cố kháng, huống hồ là yêu thú chưa hóa hình.

    Tiếp theo đạo thiên lôi thứ hai đánh xuống, hắc báo rung rung bộ lông trên người, một trận điện lưu màu vàng kim loé lên, lại là không tổn thương chút lông tóc, nó thậm chí có chút đắc ý lắc lắc đuôi, cực kỳ hưởng thụ mùi vị tắm rửa lôi điện, mà Trần Hạc thì trong lòng lại trầm xuống. Tiếp theo đạo thiên lôi thứ ba hạ xuống, hắc báo lại càng chấn hưng tinh thần, thời gian ngưng tụ thiên lôi lâu, nhưng tốc độ hạ xuống lại từng đạo tiếp từng đạo, đây vốn là chuyện cực khác thường, khi hắc báo dễ dàng tiếp xong sáu đạo thiên lôi, nó mới rốt cục nhận thấy được điều bất thường.

    Bởi vì đạo thiên lôi thứ bảy không nhanh chóng hạ xuống như trước, mà vẫn luôn ẩn trong tầng mây, chậm chạp không rơi, thẳng đến khi điện lưu đã tụ tập đến phẩm chất to bằng miệng bát, nó mới rốt cục bắt đầu thận trọng, ngẩng đầu rống giận với lôi điện kia. Lúc này sắc mặt Trần Hạc tuy khó coi, nhưng trong lòng ít nhiều đã thả lỏng. Tám yếu một mạnh là tử cục thiên lôi, người nào gặp người đó chết, mười phần chết không phần sống, mà trước mắt hiển nhiên đạo thiên lôi thứ bảy không còn dễ qua như trước nữa, đặt vào lúc này trái lại là chuyện tốt.

    Thế nhưng, cho dù là sáu yếu ba mạnh, đối với yêu thú cũng là thiên lôi cực kỳ khó qua. Ánh mắt Trần Hạc nhìn thiên lôi lấp loé nơi bầu trời, tức khắc nâng tay áo vung lên không trung, tiếp theo ba tấm Bát Quái Bàn màu vàng kim, như đĩa xếp chồng nhau nghênh đón đạo thiên lôi đó. Bát Quái Lôi Bàn này, Trần Hạc luyện chế năm tấm, khi y độ kiếp đã dùng hai tấm, chỉ còn lại ba tấm này, một tấm có thể chống được hai thành lực lôi điện, ba tấm xếp chồng có thể hấp thu sáu thành, đó là lôi kiếp nhằm vào Trần Hạc.

    Chẳng qua uy lực thiên lôi của hắc báo càng cao hơn, sợ rằng Bát Quái Lôi Bàn nhiều nhất cũng chỉ có thể chống được bốn thành. Kế đó Trần Hạc lại gọi ra một tấm Thiên La Thuẫn, vì quy tắc thiên địa, y không thể lấy pháp khí Nguyên Thần của mình tương trợ, nếu như chặn một lôi kiếp, thì đạo lôi kiếp tiếp theo sẽ có uy lực xếp chồng khi hai người độ kiếp, vì vậy chỉ có thể dùng những vật vô chủ này trợ lực một chút, vật vô chủ có thể phát huy uy lực cực nhỏ, nếu như sau khi luyện hóa có thể phát huy được tám phần, thì chưa luyện hóa chỉ có được khoảng ba thành.

    Bát Quái Lôi Bàn có được hai thành đã không tệ rồi, Thiên La Thuẫn lại chỉ có một thành uy lực. Khi Trần Hạc tính toán, đạo thiên lôi thứ bảy rốt cục cũng hạ xuống, dưới quang mang chói mắt, ánh mắt y mù trong thoáng chốc, nhưng y vẫn thấy ba tấm Bát Quái Bàn chồng nhau kia gặp phải lôi kiếp, tựa như giấy vỡ thành vụn đồng, mà Thiên La Thuẫn khi mới đụng tới đã bị hòa tan, tiếp theo tốc độ của đạo thiên lôi đó không chút giảm thiểu đánh xuống hắc báo phía dưới.

    Hắc báo dù sao cũng là yêu thú biến dị, nó cắn nuốt dị hỏa chừng hơn năm loại, năm loại dung hợp với nhau, uy lực gần như có thể hoà tan hết tất cả vật trên thế gian, khi đạo thiên lôi thứ bảy đánh xuống, nó rống giận phun ra một ngọn hỏa diễm tím đen như mực tới đạo thiên lôi đó, dưới sự thiêu đốt của hỏa diễm, thiên lôi cuối cùng chậm lại, nhưng kiên trì không quá hai giây, đã lần nữa rơi xuống người hắc báo.

    Trần Hạc tức khắc nghe thấy tiếng kêu rống thống khổ, khi ánh sáng tắt đi, thì thấy hắc báo quỳ chân sau trên mặt đất, nhưng chân trước lại vẫn chống lên, dường như bị thương, vì lông toàn thân là màu đen, nếu không phải chân sau vô lực khuỵu một chút, y gần như không phát hiện được nó bị thương, thấy nó kháng qua được đạo thứ bảy, tâm cuối cùng cũng thả lỏng.

    Nhưng tiếp theo đạo thiên lôi thứ tám lại sắp hạ xuống, sáu đạo trước yếu còn có thời gian dừng lại, không ngờ uy lực ba đạo sau mạnh hơn qua mỗi một lần, nhưng ngay cả nửa phần giãn cách cũng không có, chắc hẳn đã uẩn nhưỡng rất lâu trong tầng mây. Trần Hạc không dám có sự chậm trễ nào nữa, lập tức ném ra Ngũ Hành Tán và bảy tầng Thiên La Thuẫn.

    Bảy tấm Thiên La Thuẫn là một bộ, chính là một trận pháp phòng ngự, khi luyện chế đã khắc phù trận pháp vào trong đó, có thể tự động chống đỡ, là một món pháp khí phòng ngự đầy đủ trân quý khó có được, đặt trên thị trường là có tiền cũng không mua được. Trần Hạc cũng do trong lúc ngẫu nhiên lấy được ngọc giản trận pháp, sau đó vì có đầy đủ nguyên liệu, nhất thời thuận tay làm ra, nguyên một bộ cần thần thức mạnh hơn, luyện chế trong cùng một thời gian không sai nửa giây, chênh lệch hơn một giây hoặc một nét sẽ không thể thành bộ, uy lực cũng sẽ hạ thấp rất lớn, cho dù cho y một bộ nguyên liệu nữa, y cũng không chắc có thể luyện chế ra được thêm một bộ với uy lực tương tự, phải nói cực kỳ may mắn.

    Hiển nhiên đạo thiên lôi thứ tám còn lợi hại hơn đạo thứ bảy, phẩm chất chừng hai miệng bát, vì tia sáng ngưng tụ quá chói mắt, chiếu toàn bộ đảo nhỏ đều thành màu vàng kim, nhưng loại màu sắc ánh vàng rực rỡ này sẽ không khiến mắt người ta đỏ lên như núi vàng núi bạc, mà sẽ chỉ lạnh run rẩy.

    Trước đó ba tấm Bát Quái Lôi Bàn và một tấm Thiên La Thuẫn đến cuối cùng hấp thu không đến ba thành lôi điện, còn ít hơn dự tính của Trần Hạc. Mà Ngũ Hành Tán và bảy tấm Lôi Bàn Trận này lại không biết có thể ngăn được bao nhiêu, trong lòng y không nắm chắc, cũng may dù sao hai vật bất phàm. Ngũ Hành Tán là pháp khí ngũ hành, dâng lên giữa không trung rực rỡ năm màu, lung linh lấp lánh, hệt như luồng ánh sáng trong bóng tối, cầu vồng sau cơn mưa, như mang đến hy vọng, khiến trong lòng y có chút sức mạnh.

    Đạo thiên lôi thứ tám hạ xuống không tiếng động, đánh lên Ngũ Hành Tán, thiên lôi ngừng mấy giây, rốt cục xuyên qua Ngũ Hành Tán rơi lên Lôi Bàn Trận, nửa giây sau đã nghe thấy bảy tiếng vỡ vụn liên tục, lần này vẫn không ngăn lại được mười giây của thiên lôi, nhưng, ít nhiều vẫn có chút tác dụng, chí ít lôi điện to bằng bắp chân kia đã bị hao mòn phân nửa, lại va chạm với hoả diễm mà hắc báo phun ra, cuối cùng rơi lên người nó, trái lại dễ dàng hơn đạo thứ bảy ban nãy một chút, nhưng chân trước vẫn bị thương.

    Trần Hạc thấy hắc báo quỳ rạp trên mặt đất, đột nhiên nhớ tới bộ dáng khi mới tìm được nó, một nắm nho nhỏ, mỗi ngày đi theo sau mông đòi thịt ăn, về sau lớn lên, vẫn đi theo sau mông đòi thịt ăn, việc gì cũng cần y một tay giúp nó xử lý, ngay cả vật tu luyện cũng phải trông giữ mỗi ngày, cho tới nay đều như một đứa trẻ được cưng chiều đến lớn.

    Lại không ngờ rằng, trong nháy mắt, báo nhỏ cần người chiếu cố đó đã phải một mình đối mặt Thiên Lôi Kiếp khiến lòng người sợ hãi run rẩy, không chịu thua, không lùi bước, chỉ không cam lòng, cho dù bị thương cũng đứng dậy từng lần từng lần, chết cũng không chịu thua phẫn nộ trừng nhìn, đây đại khái là bản tính trong nội tâm, cho dù Trần Hạc cưng chiều trăm nghìn lần đi nữa, nó cũng vẫn như thế.Hắc báo không cam lòng quỳ trên mặt đất, nó cảm thấy đó là một loại biểu hiện chịu thua cực kỳ mất mặt, nó không muốn để Trần Hạc thấy bản thân như vậy, vì vậy nó liều mạng điều động nguyên khí trong cơ thể, lần lượt muốn đứng lên, nhưng thiên lôi đã đả thương chân sau và chân trước, máu đã chảy đầy đất, bị hút vào bùn đất. Nhìn đạo thiên lôi càng mãnh liệt hơn cuối cùng, chẳng lẽ cuối cùng nó phải biến mất ở đây?

    Hắc báo đột nhiên cảm thấy một loại tâm tình không cam lòng như đã từng quen biết nảy lên, nếu nó biến mất, sẽ không còn ăn được những món thịt ngon kia nữa, càng không uống được rượu ngon cay đắng, ngay cả trái cây cũng không thể tùy ý ăn, quan trọng nhất là, nó không còn được nhìn thấy người dám vỗ đầu nó kia nữa. Nó không sợ chết, chết có gì đáng sợ, nhưng không biết vì sao, chỉ là không nỡ, không nỡ để người kia về sau chỉ còn lại một mình lẻ loi, nó thử suy nghĩ, khi không có người kia bên cạnh, chỉ có một mình mình, nó cảm thấy một ngày cũng không thể chịu đựng được, sống không bằng chết, vì vậy, nó phải sống sót, ngày sau còn phải ở lại bên cạnh y, cho dù bị y quản chế cũng nguyện ý.

    Ngay trong suy nghĩ như vậy, nó đột nhiên ngẩng đầu dùng sức rống gào một tiếng, tiếng rống này chấn rơi núi đá trên đảo, mà thanh âm vừa dứt, thân hình hắc báo đột nhiên căng to lên mấy trượng, lông toàn thân đều từ đen biến đỏ, tựa như hỏa diễm bốc cháy, bên trên còn quấn hoả diễm màu đen nhè nhẹ, bốn móng vuốt và thân thể như được bút vẽ lên đám mây màu vàng kim, chiếu ánh tôn nhau cùng với thiên lôi nơi xa xa.

    Trần Hạc chưa từng nghiêm túc nhìn qua Hỏa Vân Báo thành niên, trên bộ lông màu đỏ có đồ án tương tự đám mây, yêu thú như vậy không hề xuất sắc, trong đa phần yêu thú, có thể nói nó cực không bắt mắt, mà lúc này thấy hắc báo hoàn nguyên bản thể, lại phát hiện Hỏa Vân Báo cũng loá mắt như thế, tin tưởng giờ khắc này so sánh với những yêu thú cấp cao khác, cũng sẽ không thua kém chút nào.

    Suy nghĩ như vậy hiện lên, cũng bất quá chỉ trong chớp mắt, đạo thiên lôi cuối cùng sắp hạ xuống, nếu nói hai đạo trước có uy lực kinh người, vậy đạo cuối cùng là gấp ba hai đạo trước có thừa, khi Trần Hạc nhìn thấy mấy đạo thiên lôi to bằng bắp tay chi chít nhau kia, chỉ cảm thấy trán đập thình thịch, y không để ý được thứ gì khác, sau khi gọi ra hai thanh Ngũ Hành Tán cuối cùng, liền rống to với hắc báo: “Kỳ Lân Giáp!!!”

    Chó sủa không cắn người, chó cắn người không sủa, mặc dù lời này có chút tục, lại rất có đạo lý, sáu đạo thiên lôi trước đó vang rền theo từng đạo, nhưng những đạo tiếp sau, lại không có nửa tiếng sấm, không cho người ta một chút chuẩn bị, lặng yên không một tiếng động, hạ xuống không hề phòng bị, nặng nề đánh lên Ngũ Hành Tán, tiếp theo tất cả đều sẽ bị quang mang màu vàng kim bao trùm. Trần Hạc không khỏi nhắm mắt lại, ánh kim đó có thương tổn trí mạng tới ánh mắt.

    Đợi khi mở lại, tất cả đều đã kết thúc, toàn bộ đảo nhỏ bị sét đánh thành hai nửa, thành hai cô đảo liền nhau, mà vị trí hắc báo đứng đã bị nước biển nhấn chìm, sớm đã không còn thấy bóng dáng nó.



    Trong nháy mắt đó, tim Trần Hạc như bị một bàn tay thắt chặt, đau đến mức như muốn nổ tung, thân hình y khẽ động, trong nháy mắt đã dời đến trên cô đảo, y dùng thần thức quét toàn bộ đảo từng lần từng lần, chim thú trên đảo sớm đã chết thì chết, chạy thì chạy, không còn nửa sinh mệnh.

    “Không thể nào...” Thanh âm Trần Hạc có chút khô khốc, nhưng chưa từ bỏ ý định, lần nữa dùng thần thức càn quét dưới thuỷ vực, ngoại trừ một số cá nhỏ tôm nhỏ trốn trong khe đá, không còn gì khác.

    Trần Hạc đột nhiên ngẩng đầu nhìn về bầu trời, mây đen đã bắt đầu tiêu tán, cho dù y từ trước đến nay lãnh tĩnh lại cẩn thận, nhưng giờ khắc này, y đã có chút mất đi lý trí, toàn bộ trái tim đều bị phẫn nộ chen đầy, thậm chí trong một chớp mắt y muốn đâm rách vòm trời này, chỉ vì muốn ông trời kia trả hắc báo lại cho y, cho dù chặt đứt tiên duyên của y, y cũng nguyện ý.

    Nhưng tại chớp mắt sau, như đột nhiên cảm giác được điều gì, y xoay người, chỉ thấy trong bụi sương nơi mặt biển, mơ hồ có một người đi tới, theo bóng người từng bước một càng ngày càng gần, lộ ra thân thể cường tráng không mảnh vải của hắn.

    Hắn nhìn khuôn mặt như đã từng quen biết cách đó không xa, trong đầu có một chút mờ mịt, tiếp theo trong một nơi ẩn sâu bỏ sót nào đó, như vỡ ra một khe hở, một số thứ trước đây hắn đã quên, mờ mịt, chen chúc mà ra, trong nháy mắt đầu mi nhíu chặt chậm rãi thả lỏng, hắn lần nữa đi về phía người kia, đi đến trước mặt y, đột nhiên, hắn nhếch khóe miệng lộ ra một nụ cười mà kiếp trước Trần Hạc đã từng rất quen thuộc.

    “Thư Hạc...” Nói xong, tựa như trăm nghìn lần hắn đã làm ở kiếp trước, nhẹ nhàng hạ xuống một nụ hôn lên trán Trần Hạc, “Rốt cục đã tìm được em rồi...”
     
  12. Bích Lạc

    Bích Lạc Super Member
    • 1158/1243

    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    3,376
    Đã được thích:
    2,815
    CHƯƠNG 251
    Trần Hạc nhìn người đàn ông trần trụi còn mang vết máu trên người trước mặt, trong chốc lát nghìn lời vạn câu tụ nơi lồng ngực, nhưng lại không phát ra nửa thanh âm, chỉ sững sờ đứng tại chỗ. Y là người có cảm tình cực kỳ nội liễm, sẽ không dễ dàng thất thố, y chờ hắc báo khôi phục ký ức, chờ nóng lòng mười mấy năm qua, nhưng khi ngày này thực sự tới, lại cảm thấy tất cả tựa như cảnh mộng, ngay cả thanh âm cũng không dám phát ra, chỉ sợ cảnh tượng trước mắt sẽ như bọt biển, vừa chạm đã vỡ, có lẽ đây chỉ là ảo cảnh tâm ma của mình, y đã độ kiếp ba tháng có thừa, sẽ không phải bây giờ tâm ma mới đến chứ?

    Đúng lúc này, đột nhiên bầu trời có người hừ lạnh một tiếng, tuy thanh âm không lớn, nhưng nghe vào tai kinh người như tiếng sấm, “Chỉ là một yêu báo, làm sao trong cơ thể lại có máu chân long nồng đậm như vậy...”

    Nghe thấy vậy, Trần Hạc tức khắc tỉnh táo lại, ánh mắt sắc bén, ngẩng đầu nhìn về nơi phát ra tiếng kia, chỉ thấy một nam tử áo xanh đang đứng nơi vùng mây như lơ lửng trên không, từ trên cao nhìn xuống bọn họ, ánh mắt không giống người thường, trái lại tỏa ra ánh sáng xanh nhàn nhạt, có vẻ băng lãnh mà vô tình.

    Trần Hạc nhất thời sửng sốt, nếu có người xuất hiện trong trăm dặm, y có thể cảnh giác được trước tiên, nhưng người này cách y không quá trăm trượng, y lại không phát hiện bất kỳ hơi thở nào, trong lòng y không khỏi hoảng sợ, nhìn người đó thêm hai lượt, bấy giờ mới nghĩ đến chỉ sợ đó là yêu tu hóa hình, cũng chỉ có tu vi yêu tu hóa hình, mới có thể xuất hiện sau lưng không một tiếng động như thế, mà không bị y phát hiện, ở tu tiên giới, yêu tu hóa hình vốn đã hiếm có, lại không ngờ sẽ gặp phải một tên ở hải vực này.

    Khi ánh mắt yêu tu kia dời về phía Trần Hạc, cũng đồng thời “hử” một tiếng, nhớ đến một vài năm trước gã vẫn chỉ là một con Thanh Giao, khi hóa hình trên biển, có mấy nhân tu vô ý xông vào, sau khi hóa hình gã lần tìm khắp hải vực, mười mấy người đó lại như hoàn toàn biến mất, ngay cả thi thể cũng không thấy nửa mảnh, lúc đó chỉ có thể giải thích vì bị thiên lôi lan đến mà bị nổ cho tro tàn khói bay, nhưng không ngờ một trong số đó lại còn sống. Nếu như thế, vậy có lẽ trong tay nhân tu nhỏ yếu này năm đó có dị bảo ẩn nấp nào đó, nghĩ đến đây, trong mắt giao long dường như bắn ra sự rét lạnh.

    Bất thình lình ra tay, một hư ảnh bàn tay vươn đến túm lấy Trần Hạc từ trên không, đúng lúc này phía sau Trần Hạc, một cánh tay ánh vàng rực rỡ biến thành nghìn bóng hình, trong nháy mắt đã đánh tan bàn tay đó.

    “Không thể!” Trần Hạc lúc này lên tiếng. Cho dù yêu tu nhận ra y, đương nhiên y cũng biết rõ từ lâu, hải vực tuy lớn nhưng yêu tu cũng không nhiều, y bất quá chỉ gặp hai lần, ai sẽ ngờ hai lần vậy mà còn cùng một tên, như vậy tính ra, yêu tu này khi đó đã hóa hình thành công, lại tu luyện hơn mười năm, tuy hắc báo cũng đã hóa hình, nhưng vì mới nhận thiên lôi, trên người còn có vết thương chưa lành, không thích hợp cố kháng với đối phương.

    Mà y mặc dù tu vi đã tới Nguyên Anh, nhưng chỉ mới củng cố hai tháng, Nguyên Anh còn chưa ổn, so sánh ra, yêu tu này hóa hình hơn mười năm, tu vi đó cho dù là Nguyên Anh hậu kỳ thấy cũng phải trốn, xác suất thắng quá thấp, cho dù y liều một mạng cùng với hắc báo cố kháng người này, thủ thắng cũng lưỡng bại câu thương, rơi vào kết cục Nguyên Anh tán loạn, hắc báo lui về bản thể, thật sự là lợi bất cập hại, vì vậy lúc này chỉ có thể giảng hòa không thể cố chiến.

    Nhưng Kim Trảm Nguyên nào còn là báo nhỏ nghe lời trước đây, cho dù đại thể nghe theo Trần Hạc, nhưng trên một số việc nào đó lại vô cùng quật cường, một trong số đó là những tên đánh chủ ý đến Trần Hạc, vì vậy lúc này nếu hắn có thể thực sự ngừng tay mới là lạ. Bên này Trần Hạc mới thốt lên hai chữ, bên kia hắc báo đã chiến trăm hồi, vốn đánh lui bàn tay kia là được rồi, nhưng lại đánh tan năng lượng nguyên khí, nếu đối phương chỉ là thăm dò, vậy hành vi này của Kim Trảm Nguyên chính là khiêu khích trần trụi.

    Khi hắn ra tay, thân thể đã chắn trước mặt Trần Hạc, vết thương dữ tợn sau lưng lộ ra, âm cuối hai chữ không thể của Trần Hạc tức khắc ngừng lại, có lẽ vết thương này là do đạo thiên lôi cuối cùng gây nên. May mắn, Trần Hạc thấy vô cùng may mắn khi trước đây mình đã dùng da kỳ lân luyện chế hai bộ Kỳ Lân Giáp, nếu không thì dựa vào uy lực của đạo thiên lôi cuối cùng, tìm được đường sống trong chỗ chết như thế, ngay cả ba phần nắm chắc cũng không có.

    Suy nghĩ trong nháy mắt, không để ý được việc gì khác nữa, Trần Hạc đưa tay lấy một chiếc bình ngọc, khẽ vươn ngón tay, bột Sinh Cơ Hóa Cốt được rải lên xung quanh vết thương, đây là bột sinh trưởng cơ thịt do linh thảo vạn năm luyện thành, dược hiệu rất mạnh, mới được bôi lên, cơ bắp xung quanh vết thương đã bắt đầu nhúc nhích. Kim Trảm Nguyên cũng cảm nhận thấy nhiệt độ truyền đến nơi vết thương, biết Trần Hạc đã bôi thuốc chữa thương cho hắn, không khỏi đưa tay cầm tay y.

    Mà yêu tu kia lại không tức giận, nhìn vảy kỳ lân rậm rạp bao trùm lấy nửa người Kim Trảm Nguyên, trong mắt tức khắc lộ vẻ vui mừng, không khỏi thất thanh nói: “Kỳ Lân Giáp!!” Nhiệt độ trong mắt đó đủ để đun nóng một hũ nước lạnh, nếu nói trước đó gã còn có gì lo lắng, vậy lúc này Kỳ Lân Giáp vừa xuất hiện, lý trí đều đã hóa thành bột, “Lớn mật, một con yêu báo nho nhỏ như ngươi cũng dám tự ý luyện hóa máu rồng bộ tộc chân long, còn luyện Kỳ Lân Thú thành thú giáp, thực sự tội không thể tha, hôm nay ta sẽ thay trời hành đạo, chém chết tên đại nghịch bất đạo này!!” Nói xong chợt thấy bóng xanh lóe lên, không trung tức khắc xuất hiện một hư ảnh như rồng như giao. (giao, hay gọi là thuồng luồng, một loài á long)

    Yêu tu này nói năng ra vẻ đạo mạo, nhưng Trần Hạc và Kim Trảm Nguyên không phải kẻ ngốc, đương nhiên đã nhìn ra được mục đích chân thực của gã, rõ ràng là có sát ý, muốn đoạt bảo. Sắc mặt Trần Hạc không khỏi đông lại, tức khắc năm thanh kiếm nhỏ xuất hiện xung quanh y. Trận chiến giữa yêu tu tuyệt không thua Hóa Thần Kỳ, có thể điều động hết nguyên khí thiên địa, y cẩn thận chỉ đành mở ra Bà Sa Châu.

    Thân ảnh Thanh Giao kia cực nhanh, hoàn toàn không cho thời gian, thoáng qua đuôi rồng đã hung hãn đánh tới, mà Kim Trảm Nguyên lại nắm chặt tay Trần Hạc, hừ lạnh một tiếng, cánh tay rung lên, cả cánh tay kéo dài ra như một con hỏa long, đón lấy đuôi rồng màu xanh kia, hai thân rồng một xanh một đỏ va chạm nhau, chợt nghe thấy bên tai đột nhiên truyền đến một tiếng “Roẹt”, tiếp theo một luồng gió âm lãnh tập kích đến.

    Loại gió này, Trần Hạc và Kim Trảm Nguyên quá quen thuộc, thần sắc hai người tức khắc đại biến. Trần Hạc thầm nghĩ không tốt, nơi đây vừa mới trải qua lôi kiếp, nguyên khí tiêu hao kịch liệt, cộng thêm một kích toàn lực của hai con yêu tu huyết mạch chân long, sau khi nguyên khí tiêu hao lượng lớn, toàn bộ không gian bắt đầu mỏng yếu, cuối cùng không trung xuất hiện sự xé rách không gian, luồng âm phong kia giống như đúc khi Trần Hạc và Kim Trảm Nguyên ở khe nứt không gian năm đó, mà vị đắng khi đó khiến hai người hiện tại nhớ lại vẫn còn đau khổ trong lòng.

    Hết thảy tới quá nhanh, suy nghĩ kinh hãi như vậy chỉ trong chớp mắt, muốn rút tay rời đi đã không còn kịp. Đôi mắt Kim Trảm Nguyên đã đỏ máu, hắn tức khắc nắm lấy tay Trần Hạc dùng lực muốn tiện thể hất y ra khỏi phạm vi khe nứt không gian. Trần Hạc là ai, trong nháy mắt đó đã biết được ý đồ của hắn, tay dùng sức túm chặt. Ngay trong lúc một kéo một túm này, khe nứt tối như mực như một con mắt màu đen to ước chừng mười trượng kia, vừa mở vừa khép, đã nuốt xuống hai thú một người trước mặt.

    Nguyên khí ngưng tụ, khe nứt bắt đầu chậm rãi khép lại, cuối cùng tất cả lại khôi phục như ban đầu, lúc này bầu trời đã tản mây đen, ánh nắng chiếu mặt biển, nếu không phải đảo nhỏ kia bị thiên lôi chia làm hai, hết thảy tình hình ban nãy như chỉ là một ảo ảnh.

    ***

    Sa mạc oi bức, nhiệt độ cát vàng đều có thể nướng chín trứng gà, bão cát khô nóng như đều mang hỏa diễm, toàn bộ cảnh tượng như bị hỏa diễm hun cháy, vặn vẹo mà lại chân thực. Ngay vào lúc này, đột nhiên một trận sức gió và cát cuốn lên như lốc xoáy, khiến xung quanh mờ mịt sương cát, tiếp theo trong sương cát đột nhiên xuất hiện một người một thú, bước chân có chút lảo đảo.

    “Phì phì...” Người đó phun ra bùn cát đầy miệng, y bào trên người có chút chật vật, ngoại bào đã nát bấy không thành hình dạng, tuy còn áo trong tuyết trắng, nhưng cũng có chút rách toác. Mà trên người yêu thú bên cạnh lại có vết máu, trên chân cũng có thương thế, nhưng đuôi lại vẫn quấn chặt trên thắt lưng người kia, đôi mắt tím đang xem xét mọi nơi, như đang tìm sự nguy hiểm, nhưng nhìn một hồi, có chút sững sờ.

    Không chỉ yêu thú, ngay cả người kia sau khi phun ra cát trong miệng, nhìn thoáng qua cảnh tượng xung quanh, cũng như nhập định.

    Hai người này chính là Trần Hạc và Kim Trảm Nguyên bị khe nứt không gian nuốt mất, lần trước xuyên qua cơn bão khe nứt cuồng loạn khủng bố đó, hai người một thì hồn phách vào luân hồi, một thì tử vong, hiện tại nhớ lại vẫn thấy cực kỳ thảm liệt, lại không ngờ một ngày kia lần nữa bị nuốt vào khe nứt, nếu không phải một người đã hóa hình, một người đã tu luyện tới Nguyên Anh, nếu không phải một người một báo đã dùng lượng lớn Ngưng Thần Quả, nguyên thần mạnh mẽ hơn trước kia không biết bao nhiêu lần, nếu không phải trên người Trần Hạc có rất nhiều bảo vật phòng ngự, nếu không phải một người một báo đều có giáp Kỳ Lân Thú, sợ rằng kết cục lần này cũng sẽ không tốt hơn bao nhiêu.Trần Hạc khẽ động suy nghĩ, trên người lập tức bao phủ lên một bộ thú giáp hoàng kim, trong đó có hơn mười chỗ bị xé rách nghiêm trọng, cũng may trước đây y không trực tiếp chế thú giáp thành nội giáp, mà hao hết công phu luyện thành pháp khí Nguyên Thần, nếu không sẽ phải báo hỏng một lần duy nhất, hiện giờ có rách như vậy cũng có thể chậm rãi ôn dưỡng khôi phục, mà ở trong khe nứt, hắc báo gánh chịu lượng lớn gió bão không gian, hắn bị thương còn nhiều hơn.

    Bản thể hắc báo da dày thịt béo, không chỉ chặn diện tích lớn gió bão, còn cực kỳ kiên cố, hơn nữa Trần Hạc dùng Bà Sa Châu bao lấy hai người, nguyên thần có thể vững vàng, xuyên qua khe nứt không gian lần này chỉ có chấn kinh không nguy hiểm. Trần Hạc đưa tay, thấy chuỗi Bà Sa đã vỡ thành bột, chảy xuống theo kẽ ngón tay, không khỏi có chút tiếc hận.

    Mà hắc báo thấy xung quanh không có gì nguy hiểm, bấy giờ mới khẽ động, từ thân yêu hóa thành thân người, trần truồng đứng trong sa mạc, nhiệt độ có thể nướng chín trứng gà đối với hắn lại không có nửa cảm giác.

    Trần Hạc quay đầu nhìn vài lần, vẻ kinh ngạc hiện lên từ đáy mắt, sau một lúc lâu mới nói: “Nơi đây...” Nếu nhớ không lầm, nơi đây hình như là vùng sa mạc mà y và Kim Trảm Nguyên rời đi năm đó, chẳng lẽ bọn họ đã trở về lần nữa?

    Sinh hoạt mấy trăm năm kiếp trước, hơi thở đã lâu không gặp phả đến trước mặt, tất cả như một giấc mộng, như trăm cay nghìn đắng cuối cùng lại về khởi điểm. Quê hương ban sơ a, ánh mắt Trần Hạc lướt qua sa mạc màu vàng trông xa vô bờ, tựa như xuyên qua nơi đó nhìn về bầu trời xa xăm.

    Tiếp theo như hưởng ứng suy nghĩ của y, bên tai đột nhiên truyền đến một tiếng kêu hót to rõ, xa xa xuất hiện một chấm đen nhỏ, trong nháy mắt chấm đen nhỏ đã biến thành một con kim điêu dài mấy trượng, trên đầu còn có một nhúm lông đỏ chói mắt, uy phong lẫm lẫm, lông chim toàn thân trong đen xen đỏ, tốc độ đó như một con mãnh thú muốn xé nát đối thủ, xông thẳng xuống.

    Kết quả xông tới trước mắt, nó lại tông ủi đầu vào cát, sau đó lại rút đầu ra, thu cánh, hai móng vuốt bắt đầu chạy nhanh trên sa mạc, thẳng đến trước mặt Trần Hạc và Kim Trảm Nguyên, sau đó bắt đầu giương đôi cánh dài, mỏ kêu hót từng đợt. (ngốc :z1: ))))

    Vừa kêu hai tiếng đã bị Kim Trảm Nguyên túm lông trên cổ, từ trước mặt Trần Hạc, bắt đến trước mắt mình, sau đó khẽ híp đôi mắt tím nhìn nhìn nó trái phải, “Con chim khiến người thấy ghét này làm sao còn chưa chết? Sống bao lâu rồi mà đầu óc cũng không mọc ra được nửa nhúm...” Kim Trảm Nguyên vô cùng để ý việc trước đây kim điêu cướp đi phân nửa lực chú ý của Trần Hạc, vì vậy lời nói ra khỏi miệng luôn luôn ác độc.

    Nhưng kim điêu nghe xong lại cao hứng vô cùng, cánh vỗ vài cái, vui thích kêu mấy tiếng. Kim Trảm Nguyên bĩu môi tiện tay ném nó đi, kim điêu mượn lực bay lên giữa không trung, sau đó lượn mấy vòng trên đầu Trần Hạc, còn muốn đáp lên cánh tay y như khi còn nhỏ, nhưng hiển nhiên hiện tại thể tích của nó quá lớn, chỉ đành bay tới bay lui, không tìm được điểm dừng chân.

    Tính ra Tiểu Kim là con linh thú thứ hai của Trần Hạc, trông từ nhỏ đến lớn, trước kia khi rời đi bỏ lại một mình nó, hiện tại nghĩ lại có chút áy náy, y luôn luôn lãnh tình lúc này cũng lộ ra chút vẻ ấm áp, sau đó đưa tay ném một trái Ngưng Thần Quả cho nó, Tiểu Kim nuốt vào bụng, không khác gì hắc báo khi còn bé năm đó, trong mắt y có ý cười nhàn nhạt.

    Nhìn xung quanh, y không ngờ sẽ trở lại nơi đây, cũng may trước đó đã chuẩn bị lượng lớn linh thạch, không có những hố đen không đáy như thánh liên cục gỗ kia, lại không cần luyện linh đan, chỉ thúc một số linh quả ủ rượu, ngược lại có thể dùng được mấy trăm năm.

    “Được rồi, nếu đã trở về thì đó là ý trời, trước hết ở lại mấy chục năm rồi nói sau đi.” Tuy lần này thành công xuyên qua khe nứt không gian, nhưng nơi đó ngay cả hắn cũng có chút kinh hãi run rẩy, đương nhiên không muốn Trần Hạc tiếp tục mạo hiểm, nói xong thì vươn tay ôm lấy vai Trần Hạc, nhìn về phía y. Đại khái bởi vì dung hợp thân thể Trương Thư Hạc kiếp trước, lúc này dung mạo Trần Hạc có chút biến hóa như có như không, có dung mạo Trần Hạc, cũng xen chút bóng dáng Trương Thư Hạc, tính ra càng như hai người dung hợp làm một, không phân cậu tôi.

    Sắc mặt Trần Hạc khẽ thay đổi, cuối cùng khẽ gật đầu, kế đó mắt nhìn Kim Trảm Nguyên. Kim Trảm Nguyên đương nhiên biết ý của y, cúi đầu nhìn nhìn thân thể trần trụi, kế đó nhếch miệng cười. Dù sao thời gian làm thú đã khá lâu, căn bản không có thói quen mặc quần áo, lúc này mới nhớ ra bản thân còn lộ, sau đó khẽ động ý niệm, giáp Kỳ Lân Thú đột nhiên biến ảo hình thái, hóa thành một bộ quần áo bình thường. Thần sắc Trần Hạc khẽ động, trong lòng thầm than, quả nhiên là có huyết mạch chân long, giáp Kỳ Lân Thú tuy hai người mỗi người một bộ, nhưng ở trên người y lại chỉ có thể tính là thú giáp, không cách nào biến ảo quá nhiều, ở trên người hắc báo lại có thể tùy ý thao túng, độ dung hợp gần như hoàn mỹ, sử dụng tùy tâm cũng không nói chơi.

    Kim Trảm Nguyên thay đổi một bộ trang phục, kế đó nâng tay lấy một vật, mềm nhũn như một con rắn nhỏ màu xanh, đây chính là con giao long đã đối chiến trước đó, cùng Trần Hạc và Kim Trảm Nguyên bị cuốn vào khe nứt không gian, vì nó không có giáp Kỳ Lân Thú, chỉ đành đơn thuần dùng thân thể và tu vi chống đỡ, mặc dù bảo toàn được thân giao, nhưng nguyên thần đã bị đánh tan, hiện giờ đã là một con giao chết. Trần Hạc lấy qua cầm xem, mắt không khỏi sáng ngời, vật này tuy nhỏ, nhưng tốt xấu là một con giao, ngày sau khi kim điêu hóa hình ngược lại cũng có tác dụng, kế đó vứt vào không gian Giới Tử.

    “Nhìn tuổi tác của Tiểu Kim, bây giờ cách lúc rời đi chỉ chừng hơn trăm năm, không biết ngọn núi năm đó có còn hay không...” Trần Hạc vươn tay gọi lại kim điêu trên đầu. Tiểu Kim tuy chưa hóa hình, nhưng linh trí cũng đã cực cao, hơn trăm năm nay nó đã sớm là đầu lĩnh một phương này rồi, toàn bộ sa mạc và tảng lớn dãy núi xung quanh đều là địa bàn của nó, đàn em vô số, coi như là một phương kiêu hùng, nhưng ở trước mặt Trần Hạc, nó vẫn là con chim nhỏ phá vỏ trong tay năm đó.

    Trần Hạc lấy Linh Mục Hầu ở không gian Giới Tử ra cho kim điêu, Linh Mục Hầu vẫn luôn ở không gian Giới Tử, chưa từng có bạn chơi yêu thú khác, Trần Hạc lại một lòng một dạ đặt trên người hắc báo, cực ít chăm sóc nó, nghĩ lại cũng có chút áy náy. Ai biết kim điêu lại thích Linh Mục Hầu vô cùng, chỉ chốc lát sau đã ngậm nó ném lên sau lưng mình, còn cho phép nó bò trên đầu mình.

    Thấy kim điêu và Linh Mục Hầu một nhóc kêu hót một nhóc chít chít, Trần Hạc cười khẽ. Kim Trảm Nguyên lại âm thầm hừ một tiếng, thoáng qua thả lỏng lại, trong lúc nhất thời nhìn Trần Hạc có chút si ngốc, kế đó mượn cơ hội ôm lấy người, dán dán mặt, hôn khóe miệng, vội vàng nói: “Em không phải vừa nói muốn nhìn một chút ngọn núi rách nát mà chúng ta ở trước đây sao, vậy chúng ta nhanh chóng đi qua đi...”

    Núi rách nát? Khóe miệng Trần Hạc khẽ giật, không bao lâu sau, kim điêu đã giấu Linh Mục Hầu trong lông, sau đó đáp xuống, chở Trần Hạc và Kim Trảm Nguyên, vui thích vô cùng bay về dãy núi mà nó đã sống trăm năm kia.

    Dọc theo đường đi, đồng loại đã bị dâm uy của nó trấn áp hơn trăm năm, khi thấy trên lưng nó vậy mà có người ngồi, từng con đều cả kinh không động được cánh, có mấy con còn rụng xuống.

    Trong lúc nhất thời xuyên qua sa mạc, ánh vào mi mắt là non sông vạn dặm, một con kim điêu dài mấy trượng đột nhiên rạch qua tầng mây, chỉ chốc lát sau đã biến mất trên bầu trời xanh lam, chỉ để lại một tiếng hót vui sướng thật dài, quanh quẩn thật lâu trên trời cao.

    Hoàn chính văn.
     
  13. Bích Lạc

    Bích Lạc Super Member
    • 1158/1243

    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    3,376
    Đã được thích:
    2,815
    CHƯƠNG 252: PHIÊN NGOẠI 1.
    Quân đội đặc biệt của căn cứ quốc gia mới nhận được một nhiệm vụ.

    “Chính vụ, nhiệm vụ lần này thấp nhất cũng cần tám người, hiện tại nhân số của chúng ta còn thiếu hai người...” Một quân sĩ đặc chủng toàn thân vũ trang, một tay cầm súng mini, tay còn lại mang bao tay phòng năng lượng, nhanh chóng báo cáo.

    Người đàn ông trung niên khoác bộ quân phục đơn giản trước bàn thoáng suy nghĩ, kế đó đứng dậy cầm lấy điện thoại: “Từ bộ đội cấp dưới, ừ, tiểu đội bảo tiêu mới huấn luyện thành lập, đúng, kêu Tần Đội chọn hai người giỏi đến, nói với cậu ta nhất định phải là người giỏi, đừng mỗi lần đều lấy đồ kém cỏi lừa tôi, nếu không nhiệm vụ lần này thất bại, tôi sẽ tính lên đầu cậu ta! Nói thừa, hiện tại toàn bộ đội chỉ có ban ngành của cậu ta nhàn rỗi nhất, không tìm cậu ta thì tìm ai?” Nói xong ừ hai tiếng gác điện thoại.

    “Ngày mai sẽ đưa người đến, cậu nói với bọn họ một chút về nhiệm vụ chủ yếu, nhớ, phải có tinh thần hợp tác đoàn đội...”

    Quân sĩ đặc chủng kia mang bộ mặt không biểu cảm đứng thẳng: “Vâng!” Nói xong xoay người rời khỏi phòng.

    Trở lại sân huấn luyện, mấy quân sĩ đang tập bắn khác tức khắc hạ súng trong tay xuống, tụ đến hỏi: “Thế nào rồi đội trưởng, chính vụ có nói phái người không? Phái chi nhánh nào?”

    Quân sĩ lấy xuống mũ giáp cứng rắn trên đầu, ném qua một bên, “Còn có thể là cái nào, là cái đoàn bảo tiêu chó má gì đó.”

    “Sấc, một đám vô tích sự, cái tên tới lần trước thấy máu sợ đến mức súng cũng rớt, thật không biết trong quân đội đặc biệt của chúng ta làm sao lại nuôi một đám người như thế...” Một quân sĩ đập nón quân đội trên đầu xuống đất, có chút tức giận.

    Quân sĩ vũ trang nghĩ nghĩ, nói: “Thôi đi, nhiệm vụ lần này cũng không quá phức tạp, bảo vệ một người phụ nữ mà thôi, thời gian mười hai giờ làm hạn định, năm người chúng ta chú ý chút, gắng qua là được.”

    Bốn người còn lại im lặng, so với nhiệm vụ tiêu diệt tập kích lớn, bảo vệ người quả thực dễ dàng hơn nhiều, trước mắt cũng chỉ có thể như vậy.

    Mà bên kia, một chiếc xe việt dã màu trắng bạc lóa mắt rạch qua mặt đường như mũi tên, nhanh đến mức như muốn bay lên, cuối cùng dừng trước cửa ban ngành bảo tiêu của quân đội đặc biệt, kế đó đi xuống từ trên xe là một nam tử mặc âu phục trắng bạc hợp dáng, đứng bên cạnh xe, y vươn ngón tay thon dài với khớp xương rõ ràng như ngọc thạch, lấy xuống kính râm trên mặt.

    Xa xa, mấy nữ sinh ăn xong bữa sáng nói nói cười cười kết bạn đi đến, thấy chiếc xe lóa mắt đó, mấy người tức khắc mở to đôi mắt đeo lens trong veo như nước. Đó là kiểu dáng mới nhất đó, nghe nói giới hạn không quá mười chiếc, không có mấy nghìn vạn căn bản mua không nổi đâu. Bất quá khi thấy nam tử mi như sơn thủy đứng trước xe, đều kìm lòng không đậu dừng chân lại.

    Nam tử đó tiện tay ném kính mắt vào lại xe, sau đó ánh mắt vô ý đảo qua mấy cô gái trẻ, đường nhìn dừng lại chốc lát, dường như thấy được một người xem như quen biết, thần sắc vốn tuấn mỹ lạnh lùng nghiêm nghị, trong nháy mắt tựa như băng sơn hòa tan, cái gì là ôn nhuận như ngọc, cái gì là xuân về hoa nở, chính là điều trước mắt, chỉ thấy nam tử đó khẽ vẫy tay với các cô, kế đó dời đường nhìn đi đến cửa.

    Một nữ sinh trong đó nhìn quá chuyên chú, tay nhất thời không ổn định, sữa đậu nành mới uống hai hớp tức khắc bẹp một tiếng rơi xuống đất, làm bừng tỉnh mấy cô gái, bất chấp vết sữa đậu nành bắn tung tóe trên giày, ánh mắt mấy người đều sáng rực nhìn về phía một người trong nhóm, trăm miệng một lời vội vàng nói: “Tiểu Tuyết, người ban nãy là ai? Anh ta gật đầu với chúng ta đó, ba cậu không phải trong quân đội đặc biệt sao? Cậu nhất định biết, nếu là chị em tốt, giới thiệu cho chúng tớ quen biết đi!”

    Nam tử sau khi tiến vào bộ bảo tiêu, tiện tay cởi áo khoác, thay một bộ quần áo vũ trang màu xanh sẫm, vóc người vốn tỉ lệ hoàn mỹ càng có vẻ thon gầy, khi mang giày quân đội, phía sau có một người đi tới, cao to lực lưỡng, cùng là quần áo vũ trang được hắn mặc ra một loại khí chất cuồng mãnh, lại càng cao lớn cường tráng, chí ít trên một mét chín.

    Nhìn thấy nam tử, hắn trực tiếp đi nhanh qua, kế đó ngồi xổm xuống nhận lấy giày quân đội trong tay y, dùng bàn tay to nâng lên, cẩn thận mang cho nam tử, mà nam tử cũng không chút để ý thuận thế để giày mang lên chân.

    “Hôm nay sao không ngủ thêm một lúc?” Giọng điệu của người đàn ông cao to lực lưỡng kia nhu hòa thần kỳ, nói với nam tử kia, một tay còn theo thói quen ôm lấy eo y, thuận thế giúp y sửa sang lại cổ áo, đủ để thể hiện sự cẩn thận tỉ mỉ.

    Nghe thấy vậy, dường như nghĩ đến điều gì, đầu mi nam tử trong lòng khẽ nhíu lại, bất quá khi người đàn ông cao lớn hạ xuống một nụ hôn lên mi y, đầu mi mới chậm rãi giãn ra, không muốn nhiều lời, quét nhìn phương hướng phòng huấn luyện, nói: “Được rồi, nếu không ra ngoài thì một đám nhóc con thủ hạ của anh sẽ phải giả bộ bất tỉnh đó, Tần Đội.”

    Nam tử này không phải ai khác, chính là Trần Hạc, Tần Đội cũng chính là tên giả mà Kim Trảm Nguyên dùng. Kim Trảm Nguyên mới mặc kệ sự chết sống của người khác, bình thường ở trong núi ngày ngày xua sói đuổi hổ, hiện tại vào thế tục, vì giết thời gian, liền ngược một đám tân binh trong tay kêu ngao ngao, bấy giờ mới miễn cưỡng giải được chút phiền muộn trong lòng, so sánh với ngày xưa, huấn luyện hôm nay đã coi như dễ dàng, chỉ cần Trần Hạc để Kim Trảm Nguyên ăn no, tất cả đều dễ nói.

    Quả nhiên nghe xong lời Trần Hạc, Kim Trảm Nguyên không có nửa phần do dự, kế đó huýt sáo một tiếng, bên trong tức khắc người ngã ngựa đổ một mảng, kêu chết chửi má nó, không cần nhìn cũng biết toàn bộ ngã xuống đều không ngoại lệ, mỗi tên đều mệt như lừa. Huấn luyện người như trâu ngựa, còn không ai dám rời khỏi đây, cố chịu dâm uy của người này không dám trách cứ, trong toàn bộ quân đội đặc biệt đại khái cũng chỉ có một mình Kim Trảm Nguyên, coi như là một tay che trời biến tướng.

    Đây cũng là nguyên nhân vì sao bộ bảo tiêu bị người chê trách rất lâu, nhưng vẫn không thủ tiêu. Có thể lợi dụng huấn luyện một đám phế vật gân gà đáng vứt đi, phế đến mức không thể phế hơn trong quân đội đặc biệt, thành bảo tiêu chính quy, cũng mang đến cho quân đội đặc biệt không ít thù lao, đây coi như là một việc đầu tư ít vốn, đương nhiên được quốc gia và cao tầng quân đội đặc biệt nhất trí tán thành, cho dù các quân bất mãn thế nào đi nữa, cũng không ai đề cập đến chế độ vứt bỏ.

    Trần Hạc đeo bao cổ tay lên, mới khẽ động, Kim Trảm Nguyên đã nhận lấy giúp y đeo. Trần Hạc sớm đã thành thói quen cũng không cự tuyệt, chỉ đeo lên dưới sự hỗ trợ của hắn, sau đó khẽ xoay cổ tay, chậm rãi nói: “Em trước khi đến đã tra qua, gần đây ma vật kiềm nén chịu không nổi rồi, mấy ngày nay lại đang rục rịch, nhiệm vụ mà anh nói lúc sáng có thể có quan hệ đến ma vật.”

    Kim Trảm Nguyên giúp y mang xong bao đầu gối, không khỏi nhếch mi. Trước đây hai người vốn ở một đoạn thời gian trên đỉnh núi, sở dĩ vào thế tục, chính bởi vì đột nhiên nguyên khí trong đất trời có chút dị động, dường như xen vào một chút ma khí, Trần Hạc chỉ đành ngừng tu luyện, cùng Kim Trảm Nguyên vào thế tục điều tra. Có thể là khe nứt không gian, hoặc một số thông đạo nối tiếp bí mật nào đó, nói chung một bộ phận ma vật của giới khác đã trút vào nhân gian.

    Nếu không ngăn lại, chúng sinh rất nhanh sẽ sa thành ma vật, địa ngục nhân gian bất quá chỉ như vậy, cho dù Trần Hạc và Kim Trảm Nguyên lãnh tình thế nào đi nữa, cũng sẽ không muốn một không gian làm bạn cùng ma vật, đương nhiên phải ngăn cản, mấy năm nay ma vật chết trong tay Kim Trảm Nguyên và Trần Hạc không có một ngàn cũng có tám trăm, nhưng một số còn lại ẩn nấp cực bí ẩn, không dễ dàng tìm kiếm.

    Đây cũng là nguyên nhân vì sao hai người tiến vào quân đội, quân đội đặc biệt, tên như ý nghĩa, đương nhiên là phải xử lý một số sự kiện quỷ dị trọng đại nguy cấp, ở đây có thể lấy được tư liệu trực tiếp, do đó phán đoán đó là sự kiện người bình thường làm, hay ma vật quấy phá, cũng coi như gián tiếp phát tiết thể năng và tinh thần lực quá thừa của Kim Trảm Nguyên.

    “Hai ngày trước cô gái đó đã đi bói bài Tarot, lại nghe theo vu nữ mua một tấm thẻ Phật với số tiền lớn, chẳng qua Phật đó không phải Phật kia, Phật dù là thánh vật, nhưng bị ô nhiễm cũng sẽ trở thành vật chí tà, cô gái đó liên tiếp xảy ra chuyện, sợ rằng không phải do người làm, mà có ma thao túng...” Trần Hạc nói xong ngừng một chút, “Lần này để em đi đi, mấy thủ hạ của anh đi cũng là chịu chết.” Nói xong ngẩng đầu nhìn Kim Trảm Nguyên.

    Kim Trảm Nguyên lúc này đâu thèm cái gì mà tà a ma a, so với Trần Hạc, trong lòng hắn căn bản không có đạo nghĩa chó má gì, đối với hắn mà nói, Trần Hạc chính là điểm mấu chốt và đạo nghĩa của hắn, ngoại trừ việc nào đó, tất cả đều theo y, y nói cái gì thì là cái đó. Trần Hạc đang nói chuyện, hắn mặc dù đang nghe, nhưng tất cả xoay chuyển trong đầu đều là việc tiêu hồn đêm qua.

    Kiếp trước Trần Hạc không xem hắn là người yêu, vì vậy trên loại chuyện này vẫn luôn nửa chống cự, hắn cũng chỉ có thể lúc nào cũng thu liễm, chỉ sợ làm quá, ngày sau ngay cả chạm y cũng không cho mình chạm, không có lần nào có thể tận hứng, có thể nói mỗi một lần đều là trạng thái nhẫn nại. Nhưng khi trở lại đây, trên chuyện này đối với Kim Trảm Nguyên mà nói, không thể nghi ngờ hệt như thiên đường, chống cự và mặc kệ là hai khái niệm hoàn toàn khác biệt, Kim Trảm Nguyên thậm chí còn dùng rất nhiều tư thế mà trước đây không dám dùng, kích thích đến mức động tác hắn kịch liệt mà lại điên cuồng, làm đến mức nam nhân này mất hết lãnh tĩnh, sảng khoái đến mức khóc cầu xin, so với sự trầm ổn và lãnh tình thường ngày, hoàn toàn không giống một người.

    Kim Trảm Nguyên cảm thấy bản thân rất có cảm giác thành tựu, lúc này hắn đang nhìn chằm chằm cánh môi trơn đỏ của Trần Hạc, không đợi y nói xong, đã cúi đầu khó nhịn hôn lên, nửa ngày sau mới lưu luyến không rời tách ra, thấy sắc mặt y không vui, hắn vô cùng thức thời nói: “Được, lần này anh và em cùng đi...”

    Nhiệm vụ lần này cần tám người, mục tiêu bảo vệ là một cô gái, còn có bạn trai cô, thời gian là mười hai giờ, địa điểm là quán cà phê, cô gái này là con gái một của thủ lĩnh nào đó của quốc gia, vô cùng mê tín vu thuật, nhiệm vụ lần này là bởi tháng trước cô nghe vu sư nói hôm nay có huyết quang tai ương, cần đến nơi đủ nhân khí để tránh tai, vì phòng ngừa vạn nhất, cha cô bỏ ra số tiền lớn nhờ bạn tốt mời quân đội đặc biệt chiếu cố con gái ông.Quân đội đặc biệt tuy là quân đội quốc gia, nhưng coi như nửa độc lập, cũng cần ăn uống duy trì, số lượng các loại trang bị mà quốc gia cấp phát dù sao cũng có hạn, đương nhiên phải có chút tiền thu, mà nhận loại nhiệm vụ này thì thành khoản thu nhập thêm chủ yếu, thu nhập phong phú, đồng thời quân sĩ tham gia đều có tiền thưởng để lấy, bình thường đều tình nguyện làm, coi như mọi người đều vui vẻ.

    Vị trí tiệm cà phê ở tầng hai Nam Á Lâu, vì tình hình đặc thù, toàn bộ tầng được bao hoàn toàn, con gái của thủ lĩnh vì có địa vị của cha, đương nhiên được sủng ái và bảo hộ, cho dù quân đội đặc biệt cũng không có chút dị nghị, đây vốn chính là một phần công việc của bọn họ, mà thủ lĩnh lại trả phí khiến tính chất của công việc thành tư nhân, có thể thấy được thủ lĩnh không muốn thấy việc này bị truyền ồn ào.

    Vì vậy hôm nay, tám quân sĩ đặc biệt đều khoác quần áo thường, mặc là đồng phục tiếp đãi của tiệm cà phê, thân dưới là quần hợp dáng màu đen, thân trên là áo sơ mi trắng ghi lê xám, nhưng vì vóc dáng của mỗi người đều tuyệt, vốn chỉ là quần áo tiếp đãi, vậy mà mặc ra sự khí phách, nếu không phải tiệm cà phê được bao hết, cơ bản không có người nào, sợ là sớm đã bị khách vây xem kín mít, làm ăn nhất định thịnh vượng.

    Con gái thủ lĩnh trông khá bình thường, cho dù trang điểm cũng không được tính là đại mỹ nữ, nhưng cũng không xấu. Mà bạn trai của cô lại phải nói là anh chàng đẹp trai, nghe nói là minh tinh mới nổi nào đó của giới diễn viên, lần này có nguy hiểm mà hiếm thấy còn không rời không bỏ, canh giữ bên cạnh bạn gái, là con gái thì đều sẽ cảm động.

    Lý tiểu thư rất yêu bạn trai, nhưng điều này không gây trở ngại cô thưởng thức mỹ nam khác, vì thân phận của cô, bên cạnh thực tế không hề thiếu mỹ nhân, bất kể là khôi ngô hay nội liễm đều không nói chơi, nhưng lúc này uống cà phê, ánh mắt lại dời đến dời đi trên thân một người trong đó.

    Quân sĩ trong quân đội đặc biệt đại thể đều lấy khí chất thiết huyết khiến cô cảm phục, nếu nói khuôn mặt thì nhiều nhất khoảng trên bậc trung. Nhưng người này lại tuấn tú vô song, khuôn mặt vừa không góc cạnh rõ ràng, cũng sẽ không khiến người ta cảm thấy âm nhu, bất kể khuôn mặt hay khí chất, thêm một phần thì nhiều bớt một phần thì ít, vừa đúng khiến mắt người ta sáng ngời, tiếp theo thì không dời được đường nhìn. Mọi người nói nam tử ôn nhuận như ngọc, khí chất nhã nhặn, nhưng người này trên mức ôn nhuận rồi lại thêm hai phần lạnh lùng tuấn tú, thật sự khiến người ta vừa nhìn đã yêu rồi lại yêu.

    Mà bộ trang phục tiếp đãi vốn đã hấp dẫn người được mặc trên người y, thân trên vừa không căng phình, cũng sẽ không có vẻ rũ rượi không tinh thần, quần áo đều giống nhau, nhưng mỗi người đều sẽ mặc ra phẩm bậc và thần thái khác biệt, không thể nghi ngờ người này là nhân tài kiệt xuất trong đó, quần áo mấy trăm đồng trên người y được mặc ra giá trị mấy vạn đồng. Bạn đang �

    Ánh mắt Lý tiểu thư lại chuyển qua trên mặt bạn trai mình, khuôn mặt vốn cảm thấy rất đẹp trai nhất thời có chút phai nhạt. Lý tiểu thư ngay từ đầu rất khẩn trương, nhưng theo thời gian trôi qua, khi đến buổi trưa uống cà phê nhìn một đám mỹ nam, tâm tình ngược lại thả lỏng hơn, nhất là khi thấy nhân viên nam tiếp đãi tùy ý đứng bên cạnh, không khỏi thầm than, không biết quân đội đặc biệt lúc nào lại có một mỹ nam xuất sắc như thế, chỉ nhìn thôi thì đã động tâm, khi đứng bên cạnh, cô còn có chút cảm giác dè dặt của phụ nữ phát ra từ nội tâm, trời biết cảm giác này đã bao lâu rồi cô không còn có.

    Lòng có suy nghĩ thì có hành động, vì vậy đôi khi sẽ mở miệng hỏi Trần Hạc một số vấn đề. Tên? Trần Hạc bình tĩnh báo ra biệt hiệu: 8850, một số vấn đề khác thì đại thể y cũng chỉ đáp qua lại giữa phải hoặc không, lâu dần Lý tiểu thư cũng thấy có chút không thú vị. Mà vẻ mặt bạn trai của cô hiển nhiên có chút không vui, ánh mắt nhìn về phía Trần Hạc cũng có chút sắc bén.

    Nhưng lúc này dù sao khác với trước kia, quan hệ đến an nguy của bạn gái, ngược lại cũng không thể phát tác. Vì vậy đoàn người liền đợi từ sáng sớm đến khi mặt trời lặn, một nam một nữ thì ngồi nhàn nhã, tám người khác thì lại phân công, mỗi người đều kéo căng thần kinh, không ngừng loại bỏ một số phần tử khả nghi, và nguy hiểm bom đạn phóng đến. Trần Hạc tuy vẫn luôn đứng gần chỗ Lý tiểu thư, cũng thường thường thêm cà phê, biểu cảm bình thản, nhưng trên thực tế y vẫn luôn dùng thần thức nhìn quét xung quanh, xem có khả năng ma vật tồn tại hay không.

    Lý tiểu thư và bạn trai khẩn trương ngồi cả ngày, thẳng đến buổi tối cũng không có chuyện gì, sợi dây kéo căng trong lòng không khỏi thả lỏng, nghĩ có lẽ huyết quang tai ương theo lời vu nữ đã được hóa giải, nếu không thì hiện giờ đã qua mười giờ rồi mà tại sao một chút hiện tượng kỳ lạ cũng không có, tuy có ý muốn rời đi, nhưng nhớ đến phải ngồi đủ mười hai giờ, đều đã ngồi được mười giờ rồi, cũng không thiếu hai giờ cuối cùng.

    Nỗi lòng Lý tiểu thư có chút bất ổn lấy túi đồ, mở ra gương trang điểm mới mua chuẩn bị chỉnh trang, khi Trần Hạc thấy cái gương đó, đầu mi khẽ nhíu, đột nhiên lên tiếng: “Chờ một chút...”

    Nghe thấy y nói thế tay Lý tiểu thư run lên, cái gương trong tay rớt xuống, rơi xuống đất vỡ tan, trong gương vỡ ra có thể thấy vô số bóng người. Lúc này Lý tiểu thư không để ý được gì nữa, khẩn trương nhìn xung quanh, nhưng không thấy có người nào xuất hiện, bấy giờ mới khó hiểu quay đầu lại, thấy Trần Hạc nhìn chằm chằm cái gương trên mặt đất, nhất thời có chút không vui, nhưng vì là mỹ nam, lại không đành nói gì.

    Mà người đàn ông gọi Kính Mộ đối diện lại châm chọc khiêu khích mở miệng: “Đây là bộ đồ trang điểm nữ sĩ Phong Chi Lan mới ra, hôm qua tôi đặt một bộ tặng cho Na Na, có vấn đề gì? Chẳng lẽ bên trong còn có thể chứa bom hay sao?” Kế đó gã có chút tức giận nhìn về phía mấy quân sĩ đặc biệt trông như tùy ý, nhưng đều đứng ở vị trí phòng hộ then chốt, nói: “Các người quả thực vất vả rồi, nhưng cũng không cần khẩn trương như thế chứ, còn tiếp tục như vậy, huyết quang tai ương không có chuyện gì, tim của Na Na lại bị các người dọa ra vấn đề...” Ý bất mãn hiện rõ trên nét mặt.

    Mặt mấy quân sĩ khác có chút xấu hổ, đội trưởng nhìn cái gương trên mặt đất hai lượt, ngoại trừ một số phấn má hồng và son dưỡng môi, chính giữa đều trống, không có giấu vật gì. Tuy phán đoán sai lầm, nhưng lúc này là thời khắc mấu chốt, không thể quở trách quá mức, chỉ đành hỏi thăm an ủi Lý tiểu thư sau đó bỏ qua việc này.

    Mà năm người cùng thuộc đội còn lại, thì ánh mắt mỗi người đều khinh miệt nhìn Trần Hạc và Kim Trảm Nguyên canh cửa sổ không xa. Quả nhiên nói không sai, đội bảo tiêu là một đám ngu ngốc, ngay cả cái gương cũng kinh ngạc.

    Phỏng chừng xem phấn má hồng kia là máu rồi, quân sĩ đặc biệt vậy mà sợ máu, còn có chuyện gì buồn cười hơn không? Còn không bằng về nhà dỗ con nít đi. Đương nhiên, những lời này đều chỉ phỉ nhổ trong lòng, không nói ra miệng mà thôi.

    Trần Hạc đương nhiên sẽ không để ánh nhìn của bọn họ vào mắt, đối với người khác mà nói, bảo vệ Lý tiểu thư là nhiệm vụ lần này, không thể sai lầm, nhưng đối với Trần Hạc thì cô sống hay chết không phải điều quan trọng nhất, mà là thông qua cô để diệt trừ ma vật phía sau, chỉ có giết chết ma vật mới có thể bảo vệ được càng nhiều người không bị ma hóa.

    Bất quá những người đó thật sự đoán đúng rồi, phấn má hồng kia quả thực có vấn đề, nếu không đoán sai, bên trong chắc hẳn có trộn máu âm tà, tuy y không sờ thấy, nhưng trong nháy mắt khi Lý tiểu thư mở ra, y vẫn ngửi thấy được một luồng tanh tưởi ẩn giấu trong mùi hương nồng đậm, nhưng dùng thần thức kiểm tra, mỗi một góc xung quanh lại không có gì không ổn, không có ma khí cũng không có phần tử khả nghi lui tới, mọi chuyện có chút quái dị.

    Sợ rằng ma vật lần này khác với bình thường. Trần Hạc và Kim Trảm Nguyên nhìn nhau, rồi đều dời đường nhìn đi. Trải qua chuyện này, thời gian cách mười hai giờ chỉ còn lại nửa giờ, Lý tiểu thư đã bắt đầu thu dọn tạp chí giết thời gian trên bàn, chuẩn bị rời khỏi tiệm cà phê, thậm chí còn lấy tiền để mấy người đi ăn cơm, dù sao thời gian cả ngày, mấy quân sĩ chỉ vội vội vàng vàng gặm chút bánh mì, cô cũng có chút áy náy.

    Ngay khi thời gian sắp đến, bạn trai Lý tiểu thư đã sửa sang lại nút áo muốn đứng dậy, đột nhiên toàn bộ đèn tầng hai quán cà phê đột ngột tối đi, như bị thứ gì đó che khuất, tiếp theo tiếng thét chói tai của Lý tiểu thư rạch qua màng tai mọi người, người còn chưa phản ứng lại, đèn lại sáng lên, lúc này Lý tiểu thư tóc tai bù xù tựa phía sau Trần Hạc, mà trong tay y thì có thứ gì đó đang thiêu đốt, chưa chờ mọi người thấy rõ đã biến thành tro tàn.

    Trong không khí có hương vị kỳ quái nhàn nhạt, ngay khi mấy người khác còn kinh ngạc đến ngây người, bàn đột nhiên khẽ động, quân sĩ cách gần phản ứng cực nhanh, một cước đá văng chiếc bàn, thì thấy bạn trai Lý tiểu thư đang nằm sấp dưới bàn run cầm cập.

    “A, gương trang điểm...” Lý tiểu thư trốn ở phía sau Trần Hạc chỉ cái gương rơi vỡ chưa được thu dọn hết trên mặt đất, chỉ thấy phấn má hồng màu đỏ hóa thành một bãi dịch thể tanh đỏ, còn đang chậm rãi duỗi thân ra ngoài, “Mặt của tôi!!” Lý tiểu thư kinh hoảng dùng tay ôm mặt, chỉ thấy trên gương mặt vốn trơn bóng trắng nõn, lúc này đã bê bết máu.

    Tất cả mọi việc đều cực nhanh, xảy ra hoàn toàn không cho người ta phản ứng, ngay khi mấy người khẩn trương cầm súng, ánh mắt mới rơi lên gương mặt Lý tiểu thư vốn một giây trước còn nguyên vẹn, giây tiếp theo đã chảy máu không ngừng, thì nghe thấy kính thủy tinh bên phải vang lên một tiếng xoảng, dường như có thứ gì đó xông đến.

    Nhưng dưới đường nhìn thì cái gì cũng không có, không có bất kỳ mục tiêu nào, vậy đến tột cùng là thứ gì đánh nát cửa sổ, mấy quân sĩ đều như gặp đại địch, bọn họ không sợ tiêu diệt cướp, cũng không sợ truy bắt phần tử khủng bố, sợ nhất là loại sự kiện quỷ dị này, thứ mà sờ không tới chạm không được giết không chết, tất cả vũ khí đều không dùng được, cảm giác chỉ có thể bị động như người mù thực sự khiến người ta sốt ruột.

    Đột nhiên không biết từ nơi nào phát ra một tiếng bóp cò súng. Pằng! Có người nổ súng, quân sĩ mẫn cảm nhất với loại thanh âm này, chờ khi thân thể bọn họ trung thực chấp hành động tác nằm sấp xuống, Trần Hạc lại vươn tay nắm lấy viên đạn bắn tới phía y.

    Y khẽ híp mắt nhìn viên đạn đen đó, cảnh tượng có chút quái dị. Mà nhìn trong mắt mấy quân sĩ nơi đây, còn có chuyện gì quỷ dị hơn hành vi một tay nắm đạn của Trần Hạc sao? Mỗi người đều mở miệng ngốc, trong lúc nhất thời quên luôn việc đứng dậy. Trần Hạc sau khi nhìn hai giây, tức khắc dùng sức nắm chặt tay, viên đạn đó nổ tung tại chỗ hóa thành một khối sương đen muốn chạy ra ngoài cửa sổ, y lại cười lạnh một tiếng, trở tay giật xuống vòng bạch kim xâu thẻ Phật ngọc trên cổ Lý tiểu thư.

    Đôi mắt điêu khắc trên thẻ ngọc lúc này đã đỏ lên mờ mờ, quái dị vô cùng. Khi giật thẻ ngọc xuống khỏi người Lý tiểu thư, hai mắt Lý tiểu thư trắng xóa rồi choáng váng ngã xuống đất. Trần Hạc cũng không để ý tới, trái lại ném ngọc phật quái dị ra ngoài cửa sổ, sắc mặt lãnh đạm, nói: “Là Giáng Đầu, lấy thủ cấp người ngoài ngàn dặm, mục tiêu ở phía bắc...”

    Bóng đen đứng phía trước cửa sổ tức khắc biến mất trong đêm đen, Trần Hạc bấy giờ mới đi đến trước cửa sổ nhìn nhìn, sau đó chậm rãi lấy chiếc khăn màu trắng từ túi ngực áo tiếp đãi, lau thứ ô uế trên tay, tiếp theo nâng tay ném qua một bên, không quản đến Lý tiểu thư thấm máu đầy mặt bị dọa ngất và bạn trai Lý tiểu thư sợ đến mức không thể khống chế, sau đó lướt qua chúng quân sĩ trợn mắt há hốc mồm, thuận tay cởi áo ghi lê màu xám dính máu, vứt ở cạnh cửa, thong dong xuống lầu, nghênh ngang đi.
     
  14. Bích Lạc

    Bích Lạc Super Member
    • 1158/1243

    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    3,376
    Đã được thích:
    2,815
    CHƯƠNG 253: PHIÊN NGOẠI 2.
    Nơi một biệt thự nào đó ở vùng ngoại thành, Kim Trảm Nguyên lái chiếc xe việt dã quân lục vào ga ra, kế đó mở cửa chính. Lúc này Trần Hạc đã trở về từ sớm, vào nhà thấy trên bàn bày mấy món hắn thích ăn, trong đó nồi linh kê hầm còn được bỏ một cây linh sâm to bằng cánh tay, thoáng chống trong phòng nồng đậm linh khí, tất cả đều là mùi hương thức ăn, thật lâu không tan.

    Kim Trảm Nguyên tuy đói, nhưng không đi ăn, mà nhìn mọi nơi tìm thân ảnh Trần Hạc, kế đó nghe thấy trên lầu có tiếng nước, nhất thời bước nhẹ đi tới.

    Trần Hạc đang nhắm mắt xối nước ấm, cũng có nghe thấy tiếng cửa mở, y khẽ liếc mắt nhìn, động tác không dừng chút nào, chỉ vén tóc dính ẩm trên trán, vuốt thuận ra sau đầu, tiếp theo nhanh chóng xối hai lượt, rồi chuẩn bị tắt nước.

    Lại không ngờ Kim Trảm Nguyên, toàn thân mồ hôi cởi áo lót xong dán lên, ngực áp sát lưng y. Trời biết hắn đối với thân thể Trần Hạc căn bản không có chút sức chống cự, so với sứ trắng còn trong suốt hơn vài phần, khi đi vào chỉ nhìn thắt lưng và phần mông căng mẩy kia không thôi đã cảm thấy bụng dưới căng chặt, lúc này dán lên nhiệt độ cơ thể hơi lạnh đó, Kim Trảm Nguyên cảm thấy giữa hai chân sưng trướng không chịu nổi.

    Vì tắm rửa, ánh mắt Trần Hạc có chút ướt sũng, giữa lúc xoay chuyển thì nhận thấy dị dạng của người phía sau, biết tránh không được việc này, càng ràng buộc dục vọng của hắn, khi hắn bùng nổ lại càng mạnh, chẳng bằng phân tán như vậy thì mình còn dễ chịu chút, đây là phương thức thích hợp nhất nhằm vào Kim Trảm Nguyên mà y tổng kết ra do từng trải vô số lần bối rối.

    Vì vậy y không lui ra, mà chống một tay lên tường, miệng lại nói: “Làm xong việc rồi sao?” Tối nay ma vật kia có chút môn đạo, vậy mà có thể tạo thi ma ở ngoài ngàn dặm, mục tiêu là hồn phách của Lý tiểu thư, nó muốn khống chế Lý tiểu thư từ đó khống chế cả nhân loại sao? Thực sự là ma vật ấu trĩ mà lại giảo hoạt.

    “Ừ.” Kim Trảm Nguyên cúi đầu gặm cắn vành tai y và một bên chiếc cổ bạch ngọc, khiến Trần Hạc khẽ ngẩng đầu, “Chờ qua lần này, trừ xong ma vật thì về tu tiên giới.” Bên này tuy sống thoải mái, nhưng tài nguyên không cách nào so với tu tiên giới, mà nói như thế nào cũng có chút bận tâm bên kia, điểm chu để lại trong đầu nữ tu họ Tiết trước đây vẫn còn, hiển nhiên vẫn chưa tiêu tán theo sự biến hóa của không gian, bên Tuyết Lệ thì nếu quá lâu không qua, chỉ sợ cũng sẽ không yên long, nhiều nhất ở lại thêm hơn mười năm.

    Kim Trảm Nguyên đương nhiên không dị nghị, Trần Hạc đến nơi nào hắn sẽ đến nơi đó, chỉ cần có y thì nơi nào cũng như nhau, bất quá nghĩ đến sự lợi hại của khe nứt không gian, Kim Trảm Nguyên vẫn cảm thấy phải có chuẩn bị vạn toàn, điểm này đương nhiên Trần Hạc đã suy nghĩ chu toàn hơn hắn.

    Kim Trảm Nguyên lại ừ một tiếng, rồi vươn tay nâng lên chân trái y, bàn tay to lớn nóng rực chạm vào làn da ấm mềm, một bên cúi đầu gặm cắn bờ vai y, một bên thuận thế mở chân y ra cực lớn, sau đó hoạt động hai lượt, khẽ đẩy về phía trước. Trần Hạc nhất thời khom lưng rên đau một tiếng. Kim Trảm Nguyên thiên phú dị bẩm, vật tím đen kia lớn muốn chết, nhất là khi hắn hưng phấn, gần như gấp hai bình thường, mỗi lần y tiếp nhận đều có chút thống khổ.Qua mấy lượt thì hai đùi bắt đầu có chút run rẩy, cảm giác đó như bị dòng điện giật qua, từ da đầu đến lòng bàn chân đều đang run rẩy, không quá một khắc cả người Trần Hạc đã bị ép lên mặt tường, động tác cuồng mãnh của người phía sau gần như là tốc độ mà nhân loại không thể đạt được, thanh âm da thịt va chạm vừa vang lại nhanh, mỗi một lần đều có thể nghe ra được nhất định là dùng lực ra, hung hăng vào.

    Bị đẩy quá ác, còn có thể nghe thấy thanh âm nhẹ run rẩy đang tức giận mắng của Trần Hạc, “Anh súc sinh, nhẹ chút, hưng phấn như vậy làm gì...”

    Trong gian phòng tắm này, Trần Hạc bị lật qua lật lại lăn qua lăn lại, ôm đè nằm ấn, tuyết trắng và màu đồng cổ chồng lên nhau không ngừng va chạm, tiếng ưm ưm tiêu hồn không ngừng, nếu có người có thể thấy cảnh này, chắc chắn máu mũi chảy ròng, chỉ mỗi trạng thái vật lớn màu tím đen không ngừng tiến vào một nơi trắng nõn đỏ tươi, vui đến mức quên cả trời đất không thôi, đã đủ khiến dục vọng người ta tăng vọt, lại càng không cần nói đến mỹ sắc mê người của người dưới thân.

    Làm đến hai giờ, Kim Trảm Nguyên mới ôm Trần Hạc có chút mệt mỏi rời khỏi phòng tắm, một lòng chỉ muốn ôm bảo bối thân thân của mình đi ngủ, thoáng chốc quên cả chuyện ăn cơm.

    Trên giường lớn sạch sẽ, hai người ôm sát nhau, không để ý người trong lòng phản đối, Kim Trảm Nguyên ôm đến ôm đi, thương đến thương đi yêu thích không buông tay. Trần Hạc bị lăn qua lăn lại một hồi thì chỉ đành tùy ý hắn, ngủ trước.

    Mà y không biết chính là, đối với Kim Trảm Nguyên, hai kiếp đời không còn gì khiến hắn cảm thấy mỹ mãn hơn lúc này đây. Trần Hạc một lòng nghĩ về tu tiên giới, chỉ cầu đại đạo tu tiên, nhưng ở trong lòng Kim Trảm Nguyên thì đại đạo gì đều là mây bay, chỉ cần có thể cả đời chiếm hữu y, canh giữ bên cạnh y, ngày ngày ôm y là tốt rồi. Suy nghĩ vô cùng đơn giản, hắn lại dùng hai kiếp dài lâu mới làm được. Loại tâm tình vui sướng khi mất mà có lại được quá nồng đậm, không cách nào biểu đạt, vì vậy chỉ có thể dùng hành vi thực tế ngày ngày cần cù chăm chỉ tưới tiêu.

    Như rất sợ Trần Hạc sẽ chạy mất, lực ôm của Kim Trảm Nguyên lại chặt hơn vài phần, thoáng chốc chọc người trong lòng đang ngủ nhíu lại đầu mi, nhưng trong vô thức, một tay lại vòng lấy thắt lưng hắn, giữa hai người mặc dù không một lời nói, động tác lại như không còn ngăn cách.

    – Toàn Văn Hoàn –
     
Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.

Chia sẻ trang này