1. Thông báo

    Tuyển dịch giả cho truyện độc quyền của Tầm Hoan (Vui lòng click vào ảnh để xem chi tiết)

    Tuyển dịch giả cho truyện độc quyền của Tầm Hoan
    Dismiss Notice

Đam mỹ Dị năng NGỰ QUỶ HỮU THUẬT - Tác giả: Phong Hưởng Văn Tri Đạo - Tình trạng: Hoàn!!

Thảo luận trong 'Truyện dịch' bắt đầu bởi Bích Lạc, 7/3/18.

Những người đang xem bài viết này (Thành viên: 0, Khách: 0)

  1. Bích Lạc

    Bích Lạc Super Member
    • 1158/1243

    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    3,376
    Đã được thích:
    2,815
    CHƯƠNG 40: GIAO NHIỆM VỤ.
    Ô Minh cùng Viêm Lam ở trong phòng thương lượng chuyện của Lục Chiến, cảm thấy được ngày mai hành động luôn là tốt nhất, quỷ tộc vốn không phải là một bộ tộc thích kéo dài thời gian, chúng nó từ trước đến giờ đều yêu thích ra tay tốc độ để lấy phần thắng, nếu như có thể sớm giải quyết vấn đề, chắc chắn sẽ không để nó kéo dài lâu quá một giờ. Viêm Thanh nghe một lúc, liền nhàm chán đứng ở một bên ở bên ngoài, nó đối với kỹ xảo lẫn vào thành phố của con người vốn không biết gì, trải qua chuyện bị bắt lần trước, sợ hãi cùng ám ảnh trong lòng nó tạm thời không thể lập tức biến mất, cho nên hành động ngày mai nó không tham gia, Viêm Thanh từ xa đã nhìn thấy Nham Thạch đi từ nơi giam giữ đi tới, không khỏi tò mò đi hỏi “Mục Ngôn như thế nào rồi, đã chết rồi sao?”

    Nham Thạch đưa tay nhẹ nhàng xoa xoa đầu nó “Còn chưa chết, phỏng chừng cũng sắp rồi, hàm răng run đến nỗi có cảm tưởng đều sắp rụng sạch.”

    “Ai, nhìn qua cảm thấy có chút đáng thương, thế nhưng ta vẫn rất chán ghét nó!” Viêm Thanh nhún vai một cái, luôn cảm thấy tên đồng tộc kia không đáng tha thứ như trước, bán đứng đồng tộc giao phía sau lưng cho mình, thật vô tâm. (N/A: đại khái là bán đứng kẻ đã tin tưởng mình đó.)

    “Đều là tự tìm, mặc kệ nó, may là Lục Chiến hiện tại sống rất tốt, cái tên này cũng điên rồi, nếu không phải nó nhất định sẽ bị trực tiếp xử tử.” Nham Thạch thở dài “Ngươi cảm thấy tên nhân tộc kia như thế nào, ta là nói, trong lúc các ngươi tiến hành giao dịch, hắn có làm cái gì hay không?”

    Viêm Thanh trợn tròn mắt, suy tư chốc lát “Cũng chỉ là trao đổi bình thường mà thôi nha.”

    “Chỉ vậy…” Nham Thạch gãi gãi cằm, hồi tưởng lại sức chiến đấu cường hãn của tên Ngự Quỷ sư kia, cảm giác Lục Chiến chỉ sợ là đi theo một nhân vật đáng sợ.

    “Làm sao vậy, hắn có vấn đề gì sao? Tên nhân tộc kia ta cũng không cảm thấy chán ghét, không phải là bởi vì hắn đã cứu ca ta.” Viêm Thanh đỏ mặt nói với tên đồng tộc này “Ít nhất Lục Chiến yêu thích hắn, tuy rằng lúc nó ngồi trong lồng ngực của tên nhân tộc đó cúi đầu, thế nhưng lúc hắn và ta làm giao dịch, lúc hơi xê dịch thân thể để móc đồ từ trong túi vật phẩm ra, Lục Chiến còn thuận thế cọ cọ lồng ngực của tên nhân tộc kia… Ta lúc đó cách rất gần nên phát hiện được động tác này.”

    Nham Thạch ngẩn người, nhất thời yên lặng, không nghĩ tới tên đồng tộc nhìn qua lạnh lùng sẽ có một mặt như thế.

    Trước lúc trời tối, Thẩm Tu dẫn ngự quỷ đi ra khỏi khu vực rừng tối hoang vắng, đạp trên ánh sao, đạp lên vết máu, đến khu vực truyền tống ở gần khu giao dịch, mặc dù là buổi tối, nơi này vẫn phi thường náo nhiệt như trước. Lúc còn chưa kịp đi tới điểm truyền tống, bọn họ liền bị một đám thương nhân vây lấy. Hiện tại đang trong quá trình diễn ra trận hỗn chiến, người tiến vào bên trong rừng tối hoặc là đang giết lẫn nhau, hoặc là lặng lẽ trốn ở một góc nào đó quan sát, tùy thời trộm cắp, còn có một số người nhặt được vật có giá trị, công thành lui thân, sau cùng là có một số người, vào lúc này cam lòng rời khỏi khu vực rừng tối hoang vu, người bình thường luôn cảm thấy họ nhặt được bảo vật gì đó, đa số người muốn thử vận may, tìm xem kỳ ngộ.

    Dù sao tiến vào bên trong rừng tối, hoặc là người đó đi tìm một con quỷ tộc, không có người nào mà tâm không có chí lớn.

    Thẩm Tu —— một Ngự Quỷ sư lại đây làm nhiệm vụ kiếm lấy điểm số mua vé tàu, cứ như vậy bị một đám ánh mắt xanh mượt theo dõi.

    “Vị này, ở trong tiệm chúng ta thu mua kỳ trân dị bảo với giá cao, lai lịch như thế nào cũng mua, uy tín đảm bảo, tuyệt đối sẽ không làm ra chuyện giết người cướp của!” Một lão nhân có râu dài, nhìn qua vô cùng tiên phong đạo cốt cười híp mắt nói với hắn.

    Một tên thanh niên mặc trường bào ở bên cạnh không chút hoang mang đoạt mối làm ăn “Tiệm thì vẫn cần chọn tiệm lớn hơn một chút mới tốt, trân bảo các của chúng ta cái gì cũng thiếu, nhưng lại không thiếu điểm số của Không Đảo, không chỉ như vậy, các hạ muốn đổi lấy món đồ gì đó khác cũng được.”

    Một vị hán tử trung niên vóc người khôi ngô thô thanh thô khí quát “Chúng ta bao thu hàng, bao hộ tống, bao tiêu trừ vết tích, bao người bán an tâm, đi cũng yên tâm!” (N/A: bao ở đây đại khái là dịch vụ trọn gói đó, mua hàng, hộ tống, tiêu trừ vết tích, khiến người bán an tâm. Giống kiểu làm việc bao ăn bao ở ý.)

    Khóe môi của Thẩm Tu âm thầm giật giật, thương gia bây giờ, dạng tuyên truyền nào cũng có thể làm được, cái phần tiêu trừ vết tích ở sau thấy thế nào cũng đều mang theo mùi máu tanh, hắn lấy cỏ cầm máu trong lồng ngực ra, thản nhiên nói “Ta chỉ có cái này.”

    Hán tử trung niên dựng ngược lông mày “Ngươi đang nói đùa?”

    Thanh niên khuôn mặt trầm ổn “Các hạ thực sự là dí dỏm!”

    Lão nhân lớn tuổi sờ sờ chòm râu của mình, nói “Một cây cỏ cầm máu này còn rất nhỏ, nếu như còn có loại thảo dược nào khác, tiệm chúng ta sẽ cùng thu mua.”

    Thẩm Thu sắc mặt lạnh nhạt lắc lắc đầu “Ta không bán, là dùng để giao nhiệm vụ.”

    Các thương nhân “…”

    Một Ngự Quỷ sư mang theo một tên quỷ tộc cao đẳng, còn có thể toàn thân rời khỏi rừng tối đang tứ phía xảy ra hỗn chiến, trên người chỉ có một cây cỏ cầm máu dùng để giao nhiệm vụ? Bọn họ đồng loạt nheo mắt lại, dùng khóe mắt đánh giá toàn bộ từ trên xuống dưới tên Ngự Quỷ sư nhìn qua là người mới này, mắt vàng tóe lửa biểu hiện ra kỹ năng nhận thức bảo vật, đối với mỗi một thương nhân lúc nào cũng trong trạng thái cạnh tranh với nhau, là ưu thế trọng yếu nhất.

    Ồ, khuyên tai gọn nhỏ?

    Úc, cái nhẫn nhìn qua thô sơ!

    Ôi chao, cái vòng cổ nho nhỏ lộ ra khỏi áo choàng…

    Bọn họ… Cư nhiên cũng không thấy đầu mối gì! Cũng chỉ biết dựa vào kinh nghiệm nhiều năm, theo bản năng chú ý đến mấy món vật này, thế nhưng không nói ra được lai lịch, không nhìn ra được đặc điểm, không hoàn toàn nắm chắc, lẽ nào thật sự nhìn nhầm? Nhưng là họ cảm thấy có chút không đúng…Thẩm Tu chen tách ra khỏi đám thương nhân đang đứng sững sờ tại chỗ cũ, nghiêm túc cùng nỗ lực suy nghĩ xem đã từng nhìn thấy vật tương tự ở đâu, hắn lôi kéo ngự quỷ ở sau lưng đi nhanh tới điểm truyền tống, lấy sách nhiệm vụ đưa cho người phụ trách truyền tống. Đối phương sau khi kiểm tra không thấy có gì sai sót, làm tốt phận sự mở cửa truyền tống ra, Thẩm Tu không chút do dự bước vào trong đó, khu giao dịch không tốt để đi dạo, hắn không đi sớm, phỏng chừng sẽ không dễ dàng thoát thân.

    Ánh sáng trong điểm truyền tống lóe lên, một người một quỷ biến mất không còn tăm hơi, người phụ trách điểm truyền tống động người ngáp một cái, ngồi lại lên cái ghế đặt ở một bên, chuẩn bị nhắm mắt dưỡng thần một hồi, công việc này của lão nhìn qua thì thoải mái, trên thực tế tiêu tốn đầu óc vô cùng, tỷ như phải âm thầm quan sát người cần sử dụng điểm truyền tống có hành vi nào quái dị không, có phải là do quỷ tộc hoang dã hóa trang thành hay không, thân phận có đúng hay không… Không phải ai cũng có tư cách dùng điểm truyền tống đi vào Không Đảo, cẩn thận một chút luôn giúp tăng cao tính an toàn của hàng phòng thủ.

    “Chờ đã, tên Ngự Quỷ sư kia đi nơi nào?!” Một thanh âm thâm hậu cấp thiết truyền đến.

    “Hắn ở đâu?” Có người dùng tốc độ rất nhanh dò hỏi.

    “Chính là cái người mang theo một con quỷ tộc cao đẳng!” Không ít người còn nhấn mạnh vài từ trọng điểm.

    Người phụ trách điểm truyền tống bị các thương nhân chen chúc lại đây vây quanh cả bốn phía, suýt chút nữa ngã ngửa ra phía sau cùng với cái ghế dựa, hắn nghi ngờ nhìn một đám thương nhân mang theo vẻ mặt điên cuồng, không hiểu, chỉ điểm truyền tống “Hắn vừa mới đi…”

    “A? Cư nhiên bỏ lỡ!”

    “Ai, chậm một bước.”

    “Ta thật khờ, thật sự…”

    Chờ mọi người sử dụng kinh nghiệm thâm hậu nhớ lại những thứ trang sức đó đến tột cùng là cái gì, hận không thể đem bản thân của vài phút trước nhét lại vào trong bụng mẹ để tạo mới bản thân, ai bảo ngươi phản ứng chậm! Ai bảo ngươi lúc thường không chịu rèn luyện trí nhớ! Ai bảo ngươi bỏ qua một con cá lớn! Không… Đó là một con cái khổng lồ!

    Quá trình truyền tống rất nhanh, cũng không khiến người ta cảm thấy có bất kì khó chịu nào, đây chính là ưu điểm của pháp thuật, đủ để rút lại khoảng cách ngắn của không gian, Thẩm Tu một lần nữa trở về tới Không Đảo, ngựa quen đường cũ đi tới tòa Bạch tháp của phái Ngự Quỷ sự, hắn cầm sách nhiệm vụ trong tay, cùng với cây cỏ cầm máu màu xanh nhạt, đi đến trước bàn giao nhiệm vụ.

    Thời điểm này phụ trách công tác tuyên bố cùng với tiếp nhận nhiệm vụ vẫn là vị nam nhân có sắc mặt tái nhợt kia, y tựa lưng vào ghế ngồi, liếc nhìn tập nhiệm vụ trong tay, bên trong có ghi chép vô số nhiệm vụ chưa được hoàn thành, bên cạnh còn ghi chú rõ nhiệm vụ này đã bị các đội ngũ nhận bao nhiêu lần, mỗi lần tổn thất bao nhiêu người, dù sao cũng có những đội ngũ mới muốn tiếp nhận nhiệm vụ như vậy, đa phần sẽ nhìn ghi chép lúc trước, để tránh khỏi thực lực không phù hợp, tạo thành thương vong không cần thiết. Không Đảo tuy rằng cạnh tranh tàn khốc, kẻ thích hợp sinh tồn, thế nhưng cũng không chấp nhận nội đấu cùng với thương vong vô cớ, người mới chết quá nhiều cũng không tiện, không có người nối nghiệp thì phải làm sao bây giờ, bọn họ cũng luôn phải cân nhắc đến tính chất phát triển lâu dài.

    “Chào ngài, ta đến giao nhiệm vụ.” Thẩm Tu đem sách nhiệm vụ cùng với cỏ cầm máu đặt ở trên mặt bàn, đẩy lên trước mặt nhân viên công tác.

    Nam nhân liếc mắt nhìn lên, sắc mặt lơ đễnh vừa nhận ra người này là người mới đến báo cáo vào ban ngày, trong nháy mắt biến thành mang theo khiếp sợ khó có thể tin tưởng, hắn thả tập nhiệm vụ từ trên tay xuống, cầm lấy cây cỏ cầm máu màu xanh nhạt quan sát tỉ mỉ trong chốc lát, xác thực chính xác là cỏ cầm máu sinh trưởng ở sâu bên trong rừng tối, phải biết loại nhiệm vụ sơ cấp như thế này, đặc biệt đối với người mới mà nói, ít nhất cũng phải là một tiểu đội có khoảng sáu người tạo thành mới có thể xuất phát, đồng thời nhất định sẽ xuất hiện thương vong, mà người trước mắt này…

    Nhân viên công tác nhìn chằm chằm Thẩm Tu nửa ngày, sợi tóc hắn dính một mảnh lá vụn, quần áo trên người cũng có chút bụi bặm, thế nhưng cũng không có mùi máu tanh, trường bào hoàn toàn không tổn hại, có thể thấy được quá trình chấp hành nhiệm vụ cũng không có gì khó khăn… Thế nhưng điều này chắc chắn có thể sao? Đây chính là rừng tối, biên giới của quỷ giới! Nghe đâu buổi chiều còn xảy ra trận hỗn chiến có quy mô, một số đội ngũ có kinh nghiệm e rằng còn khó có thể toàn thân trở ra!

    “Ngươi…” Thanh âm của nhân viên công tác có chút khô khốc.

    “Có vấn đề gì không, đây chính là cỏ cầm máu.” Thẩm Tu nhìn cái gốc cây thảo dược sắp bị nhân viên công tác bóp nát kia, cảm thấy được khả năng sai lầm không lớn.

    “Không… Không có vấn đề, ta hiện tại liền quest thưởng cho ngươi.” Nam nhân nuốt một ngụm nước bọt, gương mặt tái nhợt nổi lên một chút huyết sắc, đây là kích động, người mới như vậy, bao lâu rồi hắn mới nhìn thấy? Người mới có tiền đồ cũng không hiếm thấy, có thể tới Không Đảo, cũng không phải hạng người hời hợt, thế nhưng Ngự Quỷ sư có tiền đồ như vậy, hắn mới công tác không lâu lắm, thật sự đúng là chưa bao giờ gặp qua!

    Thẩm Tu rất hài lòng chuẩn bị đi mua vé tàu.

    “Chờ đã.” Tên nhân viên công tác kia hô một tiếng, tên Ngự Quỷ sư mới này liền chuẩn bị rời khỏi đây.

    “Hả?” Thẩm Tu hơi nghiêng đầu nhìn lại.

    “Ngươi biết mua vé tàu như thế nào sao? Điểm số của Không Đảo đã gửi vào bên trong thẻ thân phận ở trên tay ngươi, chỉ cần khi đến thuyền xoát một chút, có thể lên thuyền, thế nhưng gần đây buổi tối không có thuyền rời bến, cho nên đến sáng sớm ngày mai mới có thể đi đến bến tàu.” Nam nhân nói một hơi thật dài, bình thường thái độ của hắn được công thức hóa, thế nhưng đối với nhân tài ưu tú, hắn không ngại ở bên ngoài nhắc nhở một chút “Ngươi hoàn thành một nhiệm vụ, liền là người mới, cho nên có thể có tư cách ở qua đêm miễn phí ở tầng mười của Bạch tháp, bất quá hiện nay Ngự Quỷ sư ở Không Đảo tương đối nhiều, chỉ có thể ở tám người một gian phòng, ngươi đi lên đó, phòng đầu tiên bên tay phải, còn một cái giường ngủ cuối cùng, nhanh đi đi.”

    Lục Chiến thân là ngự quỷ, tẫn chức tẫn trách nhớ từng câu nói một của nhân viên công tác vừa nói, sau đó vào lúc chủ nhân yêu cầu có thể trở thành dụng cụ ghi nhớ hộ chủ nhân, nó cường điệu nhớ kỹ vấn đề “Cái giường ngủ cuối cùng”, xuôi tay đứng nghiêm, đôi mắt âm thầm nheo nheo lại.

    Thẩm Tu dừng bước, cười nói “Đa tạ, vậy ta đi lên trước.” Hắn biết mua vé tàu như thế nào, thế nhưng bây giờ hủy bỏ chuyến tàu vào buổi tối, ngược lại là hắn không nghĩ tới, Thẩm Tu quay đầu liếc nhìn ngự quỷ mặt vẫn không thay đổi, thầm nghĩ tạm thời ở lại một đêm cũng được, thế nhưng hai người, làm sao ngủ bây giờ?
     
  2. Bích Lạc

    Bích Lạc Super Member
    • 1158/1243

    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    3,376
    Đã được thích:
    2,815
    CHƯƠNG 41: NGHỈ NGƠI TẠI ĐÂY.
    Tầng mười Bạch tháp, ánh sáng tản ra từ cửa sổ rộng lớn đối lập với bóng tối ở bên ngoài, sau khi đặt chân lên trên đó, liền nhìn thấy một hành lang dài hiện ra giống một khối đá cẩm thạch trọn vẹn, không một khe hở, phảng phất giống như bộ dạng ban đầu của cái hành lang này vốn là một hòn đá, lúc Thẩm Tu đặt chân lên trên, có thể cảm nhận được một loại độ ấm thoải mái xuyên qua đế giày, cũng không cảm thấy lạnh lẽo, đây là nham thạch được lấy từ khu địa vực đặc thù, cũng chỉ có ba tòa bạch tháp ở Không Đảo mới có đủ tài lực để mua một loại đá lát sàn sang quý như thế. Dựa theo lời nói của nam tử trung niên ở dưới đại sảnh, phòng đầu tiên bên tay phải, hắn nâng tay nhẹ nhàng gõ gõ cửa gỗ, rất nhanh, bên trong liền phát ra tiếng bước chân, càng lúc càng gần, cửa gỗ được chế tác hoàn mĩ lặng yên không một tiếng động mở ra, không có phát ra âm thanh ken két dù là rất nhỏ.

    “Ngươi là…” Ninh Hải Sinh nhìn tên Ngự Quỷ sư có vài phần quen mắt ở trước mặt, chỉ sợ là đi cùng với bọn họ trên một con thuyền đến đây, thế nhưng trong khoảng thời gian ngắn cũng không thể lập tức nhận ra, gã nghi ngờ đưa mắt nhìn lướt qua vai người này, ánh mắt rơi xuống quỷ tộc ở phía sau lưng tên kia, quỷ tộc cao đẳng? Đồng tử của gã hơi co rụt lại, nhất thời bỗng nhiên tỉnh ngộ, đây không phải cái vị cùng thành thị với Tần Nhị sao.

    “Ta ở đây nghỉ qua đêm, đã được cho phép.” Thẩm Tu thân thiện giải thích.

    “Úc, ngươi hảo, ta gọi là Ninh Hải Sinh, gọi ta Hải Sinh là được rồi.” Vẻ mặt của Ninh Hải Sinh nhất thời trở nên tươi cười, vội vã tránh ra tạo một đường đi, để tên Ngự Quỷ sư này dẫn ngự quỷ của hắn đi vào.

    “Ta gọi Thẩm Tu.”

    “Ta biết, ngươi là bạn của Tần Nhị đi, mọi người đều cùng trên một con thuyền đến đây, cũng đều ở trong phòng này nghỉ ngơi, thật sự là trùng hợp!” Ninh Hải Sinh vài lần cường điệu nhìn tên quỷ tộc cao đẳng kia, tận lực che giấu tâm lý hâm mộ, so sánh với nhau, quỷ tộc của gã bất quá chỉ là trung đẳng mà thôi, vận may của tên người mới này thật cao? Phải biết quỷ tộc cao đẳng tuy rằng không ít, thế nhưng bị tóm được lại không nhiều.

    Ninh Hải Sinh nhớ lại một ít tri thức ngày hôm nay học được, phương thức phân loại quỷ tộc ở Không Đảo, cùng với các thành thị ở những khu vực vùng sâu vùng xa đúng là một trời một vực, nếu như dùng tiêu chuẩn của Không Đảo đến phân loại, quỷ tộc vốn dĩ cũng không chỉ có ba loại thủy, lục, không, chẳng qua là nhân tộc ở những thành thị nhỏ đa số bắt được ba loại hình này, cho nên đem toàn bộ các thuộc tính của quỷ tộc quy ước làm ba loại đó, điều này hoàn toàn không chính xác, hơn nữa tiêu chuẩn phân loại hạ đẳng, trung đẳng, cao đẳng cũng vô cùng nghiêm khắc.

    Có năm người ở trong phòng này, sau khi học xong chương trình học hôm nay đều bị đả kích rất mạnh mẽ, cho tới bây giờ bọn họ mới phát hiện, quỷ tộc mà mình nắm giữ, cư nhiên chỉ là trung đẳng, có quỷ tộc thậm chí chỉ là hạ đẳng, hoàn toàn không phải là quỷ tộc cấp bậc vô cùng cao mà trước đây gia tộc nói. Mà những người khác ở trong phòng có một số người may mắn, cũng có người là do số trời run rủi, nắm giữ được quỷ tộc danh xứng với thực, lập tức được mọi người tôn sùng khen ngươi, năng lực của Ngự Quỷ sư rất trọng yếu, thế nhưng đẳng cấp của quỷ tộc cũng là nhân tố quyết định, trường hợp Ngự Quỷ sư chiến đấu cùng với một ngự quỷ vượt cấp rất hiếm thấy, trừ phi ngự quỷ đẳng cấp thấp hơn tên Ngự Quỷ sư kia, hoặc thực lực điều khiển quỷ tộc vô cùng cao minh.

    “Phải không.” Thẩm Tu đối với cái chuyện trùng hợp này không có hứng thú bàn tán, hắn nhìn quanh bốn phía, nhìn thấy gần cửa sổ có một cái giường còn trống, mà bài trí trong phòng đơn giản rộng rãi, nhưng lại lộ ra một bầu không khí khiêm tốn, ít nhất là có không ít vật phẩm chưa từng xuất hiện ở bên trong các khu vực thành thị nhỏ, tỉ như mấy cái cốc thủy tinh phản chiếu đủ mọi loại ánh sáng lóng lánh, chỉ cần đổ nước lạnh vào liền lập tức ấm lên. Thẩm Tu cầm bao khỏa đặt vào trong một cái tủ thấp ở đầu giường, cầm cái cốc được khắc pháp thuật kia lên, lấy một ít nước từ trong bình nước riêng của mỗi người, ngửa đầu uống, một đường đến đây, cũng khiến người ta cảm thấy có chút khát nước. Hắn giương mắt nhìn quỷ tộc vẫn luôn đứng ở bên cạnh, không nhúc nhích, đem cái chén lại gần bình nước giả bộ lấy tiếp một cốc nữa, chờ đến khi cảm thấy nước đã ấm lên, đưa cho nó.

    Bận rộn một ngày, truyền tống hai lần, trải qua hỗn chiến ở khu vực biên giới, tinh thần dĩ nhiên là căng thẳng, một đường lên đây, bản thân hắn còn cảm thấy có chút khát, đồng bạn hẳn là cũng sẽ cảm thấy răng môi khô khốc, mặc dù là đối xử quỷ tộc, Thẩm Tu tuy rằng không muốn làm một Ngự Quỷ sư, nhưng cũng không có gì đặc biệt thành kiến.

    Tài nguyên của Bạch tháp rất phong phú, thế nhưng đối với những người mới vẫn không có bộc lộ tài năng, tất nhiên sẽ không thể hào phóng, tỷ như mỗi người chỉ có thể có một cái cốc thủy tinh, quỷ tộc vốn dĩ không được tính vào diện người thuê phòng, trong tình huống bình thường, chúng nó chỉ được đối xử giống như đồ vật mang theo người.

    Lục Chiến nao nao, nó cúi đầu nhìn lướt qua ngón tay thon dài trắng nõn của chú nhân, ánh mắt dừng lại bên trên ly nước vẫn còn bốc hơi nóng, sau khi nhận lấy, thuận theo uống cạn, sau đó thận trọng đặt cốc về vị trí cũ trên nóc tủ.

    Thẩm Tu đứng dậy bắt đầu trải giường chiếu, chăn ngược lại lại có hai cái, có lẽ là thuận tiện để cho vài người mới có thân thể yếu đuối cảm thấy nhiệt độ lạnh lẽo có thể chồng lên nhau để đắp, hắn dùng ánh mắt cân nhắc độ dài của cái gối trên giường, nhìn ra có thể dung nạp được hai cái đầu.

    Ninh Hải Sinh thấy tên người mới này sau khi đi vào, cư nhiên không có một tia câu nệ, cử chỉ hành vi tự nhiên hào phóng, trong lòng không khỏi có chút kinh ngạc, phải biết lúc bọn họ vừa mới đặt chân lên đến tầng mười, nhìn thấy loại bài trí tinh xảo đại khí này, cùng với các loại nguyên liệu xa hoa cao quý, ngay cả lúc mọi người dẫm chân lên sàn nhà, đều vô cùng thận trọng, chỉ lo làm bẩn làm hư.

    “Có người dùng phòng vệ sinh không?” Thẩm Tu liếc nhìn người vẫn luôn đứng ở chỗ cũ đánh giá hắn, nhàn nhạt hỏi.

    Lúc này Ninh Hải Sinh mới phản ứng lại, bản thân xuất thần, gã có chút ngượng ngùng gãi gãi đầu một cái, nói “Không có không có, bọn họ cũng không ở đây, đều xuống dưới lầu tìm Trần Phong ca.”

    Thẩm Tu khẽ gật đầu, lấy một bộ đồ mới từ trong túi đồ đi vào phòng tắm, trong đầu thầm nhớ lại Trần Phong chính là tên Ngự Quỷ sư dẫn đường lúc sáng sớm. Lục Chiến sau khi thấy chủ nhân đi vào buồng tắm, liền đứng canh giữ ở ngoài cửa, đây là phản ứng cơ bản mà mỗi ngự quỷ đều phải nhớ rõ, đặc biệt là khi đi ra bên ngoài, nhất định phải làm tròn bổn phận dùng mọi khả năng ở gần bên cạnh chủ nhân của mình, để tránh cho việc đột nhiên xảy ra bất trắc, bởi vì khoảng cách quá xa mà không kịp hộ vệ. Trước khi đi đến cửa nhà tắm nó nhìn liếc qua cái cốc thủy tinh ở trên tủ đầu giường, lại dùng tay đẩy đẩy cái cốc vào sâu bên trong, đảm bảo cái cốc không bị chạm vào rơi xuống, sáng mai còn có thể tiếp tục sử dụng, mới rời khỏi giường, ánh mắt lơ đãng lướt qua miệng cốc, chỉnh chỉnh một vòng tròn ở miệng cốc, chỉ có duy nhất một vết môi mờ nhạt.Đáy mắt Lục Chiến xẹt qua một tia thỏa mãn, xuôi tay đứng nghiêm ở trước cửa phòng tắm, sau khi nghe thấy tiếng nước ngừng lại, liền thoáng dời một bước đứng sang bên cạnh cửa, để tránh không cho chủ nhân vừa đi ra đã va phải nó.

    Thẩm Tu vừa mở cửa nhà tắm ra, liền nhìn thấy quỷ tộc kia đứng ở một bên, mi mắt cụp xuống, mặt không hề cảm xúc… Hắn hơi khựng lại trong phút chốc, nhạt tiếng nói “Có thể vào tắm.” Cư nhiên lo lắng như thế, còn xếp hàng chờ ở bên ngoài, tên quỷ tộc này thực sự là thích sạch sẽ, Thẩm Tu thầm nghĩ trong đầu, bất quá hoàn cảnh ở bên trong rừng tối xác thực là không tốt, các giống loài hỗn tạp, cái từ bẩn thỉu xấu xa đều không đủ để miêu tả, thêm vào đó những trận giết chóc rải rác suốt ngày để lại bầu không khí mục nát tanh tưởi, nghe đâu khẩu trang ở khi giao dịch thật sự rất dễ bán.

    Lục Chiến cúi đầu đi vào trong phòng tắm, khiến cho Ninh Hải Sinh đứng ở một bên quan sát nó bắt đầu tỉnh táo lại, thoát khỏi cái lối suy nghĩ ban đầu, lúc trước gã cho rằng tên ngự quỷ này trung thành tuyệt đối, chờ đợi chủ nhân đi ra, nguyên lại là nó đang xếp hàng à! Ngự Quỷ cũng phải chiếm dụng buồng tắm để tắm rửa? Những quỷ tộc này không phải chỉ cần đặt ở bên cạnh là được sao, nếu như cảm thấy bản thân chúng nó bẩn, như gã thì sẽ tùy tiện lấy nước dội cho nó một dội, hoặc là có hứng thú như Tần Nhị, sẽ kéo ngự quỷ vào trong buồng tắm bắt nó hầu hạ.

    Thẩm Tu lau khô tóc, để tóc thoáng một lát, rồi nằm dài trên giường, ngủ sớm dậy sớm, thân thể tốt, thời gian rảnh rỗi không có việc gì làm, sẽ không có người nào thích đi làm cú mèo. Hắn trở mình, liền nghe thấy quỷ tộc ở bên trong buồng tắm nói với ra.

    “Chủ nhân.” Một thanh âm lạnh lùng thật nhỏ xuyên thấu qua tiếng nước chảy vang lên, cửa buồng tắm được mở ra lộ một cái khe nhỏ.

    “Hả?” Thẩm Tu từ trên giường ngồi dậy, đáp một tiếng.

    “Xin ngài giúp ta, lấy quần áo một chút được không?” Thanh âm của ngự quỷ bình thản đến mức hoàn toàn không giống như một người không mang quần áo.

    Thẩm Tu thở dài trong lòng, nhìn nó lo lắng, quần áo cũng không mang liền đi đến cửa phòng tắm xếp hàng, có lẽ bản thân hắn lần sau trước khi đi vào, cần phải hỏi đối phương có cần lập tức tắm rửa hay không… Hắn lấy ra một bộ quần áo ở từ trong bọc đồ, đây là quần áo đặc biệt chuẩn bị cho ngự quỷ, thợ may coi như tinh xảo, cũng coi như là thứ duy nhất mà đại tộc Thẩm thị đặc biệt tài trợ, toàn bộ cũng coi như là để bảo vệ mặt mũi gia tộc.

    Thẩm Tu nhẹ nhàng gõ gõ cửa phòng tắm, sau đó khe cửa liền mở rộng hơn một chút, hắn thò một tay đưa quần áo vào, chờ đối phương cầm lấy.

    “Chủ nhân…”

    “Làm sao?”

    “Vòi nước trong nhà tắm, không đóng được.” Âm thanh lạnh lẽo của quỷ tộc ở trong nhà tắm tựa hồ mang theo vài phần áy náy.

    Có một số người mới chưa từng dùng thiết bị hằng ngày ở Không Đảo là chuyện rất bình thường, chủ nhân không biết, ngự quỷ cũng có khả năng không biết, Thẩm Tu nghĩ rằng hắn cũng chưa chỉ bảo rõ ràng cho quỷ tộc này, công tắc đóng vòi nước ở một chỗ, đóng ở một chỗ, Thẩm Tu suy nghĩ một chút, thử thăm dò nói một câu “Ở bên tay phải, ta đi vào đóng lại cho ngươi?”

    Cửa đột nhiên bị mở ra, hắn nghĩ tới Ninh Hải Sinh còn ở trong phòng, không khỏi theo bản năng nhanh chóng đi vào, tiện tay khép cửa phòng tắm lại, Thẩm Tu giương mắt nhìn về phía trước, cách một màn hơi nước mông lung, có thể nhìn thấy một thân thể thon dài kiện mỹ, lưng eo thẳng tắp, cái mông vểnh lên như ẩn như hiện, nhìn qua mang theo một loại khí tức dụ hoặc, từng giọt nước xuôi theo mái tóc đen rơi xuống, mái tóc dài đen bóng ở sau lưng càng thêm phác thảo đường nét duyên dáng của thân thể, hắn hơi hơi nhếch nhếch đuôi lông mày, mặt không đổi sắc ấn vào công tắc đóng vòi nước, hơi nước trắng mờ trong phòng tắm nhất thời tản đi rất nhiều, tầm nhìn bên trong càng trở nên rõ ràng, tỷ như cái eo thon rắn chắc, vân da căng bóng, chân dài thẳng tắp…

    Thẩm Tu quay người ra khỏi buồng tắm, đưa tay đóng kỹ cửa, đi tới bên giường, sắc mặt lạnh nhạt rõ cho bản thân một ly nước, còn chưa chờ cốc thủy tinh hâm nóng nước, liền trực tiếp uống liên tục vài ngụm.

    Ở trong phòng tắm, Lục Chiến mặt không đổi sắc lau sạch sẽ nước tắm còn đọng trên thân thể, mặc vào bộ quần áo mới chủ nhân đưa, xúc cảm thoải mái vẫn còn mang theo mùi thơm của ánh mặt trời, những bộ quần áo này đều được chủ nhân cố ý phơi nắng ở ngoài sân trước khi khởi hành, nó từ từ nhớ lại những chuyện đã từng được nghe nói qua, Ngự Quỷ sư lúc nhìn thấy quỷ tộc lộ ra thân thể, đều sẽ không kìm lòng được, đặc biệt là trong buồng tắm, ở khu đất trống, hoặc ở trên các loại phương tiện giao thông, có thể gia tăng xác suất dụ hoặc! Lục Chiến giương mắt nhìn xuống cái công tắc đóng vòi nước, thầm nghĩ không chỉ không thành công, nó lại còn lộ ra bản thân đặc biệt ngu xuẩn? Nó nặn nặn cái khăn mặt ướt nhẹp trong tay, cụp mắt, sắc mặt có chút tối tăm.
     
  3. Bích Lạc

    Bích Lạc Super Member
    • 1158/1243

    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    3,376
    Đã được thích:
    2,815
    CHƯƠNG 42: CÓ KHẢ NĂNG.
    Lúc Tần Nhị cùng với các đồng bọn trong đội ngũ bắt đầu đi từ tầng hai lên phòng nghỉ đã là đêm khuya, Ninh Hải Sinh bởi vì là lần đầu tiên ngồi thuyền, tuy rằng gắng gượng vượt qua đại dương, thế nhưng thân thể vẫn cảm thấy yếu nhược như trước, cho nên không đi nghe bài giảng, sau khi làm xong nhiệm vụ quét tước vệ sinh, liền lập tức lên tầng mười vào phòng để nghỉ ngơi, mà Tần Nhị cùng với những người còn lại đầu tiên là cẩn thận những buổi giảng bài miễn phí công khai của bạch tháp dành cho Ngự Quỷ sư, tận lực biểu hiện sự tồn tại trước mặt các đạo sư, cố gắng trở thành đệ tử quan môn của một đạo sư nào đó, phương thức biểu hiện cũng muôn hình muôn vẻ, bát tiên quá hải, các hiển thần thông. (N/A: Bát tiên đi qua biển, mỗi người đều trổ phép thần thông). Tỷ như thái độ thành khẩn, lòng hiếu kỳ mạnh mẽ, giải thích độc đáo… Hoặc là hừ lạnh một tiếng, phất tay áo đứng dậy, lớn tiếng biện giải, hay là giống như lúc đối xử với lão đầu trông cửa bằng thái độ một mực cung kính, bưng trà rót nước, cướp lấy mọi hành động có thể lấy lòng, trước kia từng có không ít ví dụ làm như vậy có thể thành công, mặc dù chỉ là lời đồn, nhưng cũng có thể hấp dẫn một ít người mới ngày bình thường tài năng vốn dĩ không hề coi là đặc biệt xuất chúng.

    Muốn nổi bật hơn mọi người, đầu tiên phải đem đầu của mình đặt ở vị trí thấp một chút.

    Sau khi học xong, chính là quét tước vệ sinh, tranh thủ lấy tư cách nghỉ qua đêm cùng với thức ăn. Bắt tay vào làm chuyện như vậy rất đơn giản, thế nhưng trên thực tế cũng không thoải mái, bất kể là lau chùi cửa sổ, vẫn là đi lau bảng, đều có yêu cầu đặc thù, tỷ như tư thế vươn tay, cách sử dụng lực đạo, như thế nào mới có thể đạt được hiệu quả thanh tẩy cùng với bảo dưỡng tốt nhất, đối với một số người mới quanh năm suốt tháng ở trong gia tộc không làm việc nhà mà nói, bọn họ sẽ tu luyện, sẽ đánh nhau vốn không phải việc xa lạ gì, bọn họ cũng tinh thông biện luận, nhưng chuyện không thể sử dụng ngự quỷ, phải tự mình động thủ đi kì cọ phòng vệ sinh, có người cảm thấy tâm lý của bản thân không thể vượt qua được hòn đá trong lòng.

    Tần Nhị cật lực đi ở phía trước, quá trình bò lên tầng mười hiện ra dài đằng đẵng, đặc biệt là trong tình huống hiện tại chân tay bủn rủn, cả người toàn mùi nước tẩy rửa, gã nghe thấy tên Ngự Quỷ sư tên gọi Lý Dịch ai oán nói ở sau lưng “Ngày hôm nay nghe giảng bài cũng không tệ lắm, chính là nhiệm vụ quét tước quá mức nhàm chán, căn bản là vô nghĩa, còn không bằng bố trí cho chúng ta một ít bài tập, làm xong bài tập có thể có phòng nghỉ cùng bánh mì.”

    Tần Nhị hơi mỉm cười nói “Quả thật là khổ cực mọi người, có lẽ Ngự Quỷ sư phái có suy tính của bọn họ, chúng ta chỉ cần tận tâm tận lực là được.”

    Lý Dịch nhún vai một cái, nói “Ta cũng không phải kỳ thị công nhân làm vệ sinh, nhưng mà cảm thấy việc họ để chúng ta làm chuyện như vậy, hiện tại thật sự không cần thiết, vì cái gì đâu? Lấy lòng mọi người sao, hay cái người ra ý đồ này trước đây từng bị đối xử như thế, vì vậy muốn tìm đến cách để biểu đạt sự tồn tại!”

    Tần Nhị đương nhiên cũng không thích quét dọn, đồng thời cũng rất tán thành lời nói của Lý Dịch, người ra ý đồ này chắc chắn trong lòng rất âm u, luôn suy nghĩ người khác không bao giờ tốt, thế nhưng gã không thể nói thẳng ra là như vậy, bây giờ vẫn còn đang trên cầu thang, nếu bị hệ thống theo dõi ở bên trong bạch tháp nghe được, vậy chẳng phải là gã bị thiệt thòi lớn, họa từ miệng mà ra, điểm ấy phải chú ý, hắn nhíu nhíu lông mày, nhạt tiếng nói “Chuyện chúng ta có thể làm được có hạn, hơn nữa bạch tháp cũng không thể miễn phí cung cấp ăn ở, thấy đủ là được rồi.”

    “Tần Nhị nói rất đúng, nói không chừng bắt chúng ta quét tước vệ sinh là thử thách định lực của chúng ta đâu?” Một gã Ngự Quỷ sư khác nói, gã nhìn đồng bạn đi ở cuối cùng đội ngũ một cái, bất đắc dĩ hô một câu “Ninh Lập Sơn, ngươi nếu không nhanh lên một chúng, chúng ta sẽ không chờ ngươi, chỉ là bò một cái cầu thang mà thôi, có cần thiết phải thở hồng hộc như thế à… Ngươi chỉ cần không để ý quỷ tộc kia là được rồi!”

    “Trương Kim… Các ngươi cứ đi trước, ta chậm rãi đi lên.” Tên Ngự Quỷ sư đi phía sau cùng thở mạnh, nhưng không có nửa phần thả lỏng, hắn cúi lưng, tiếp tục bò sát lên trên sàn nhà, phía sau lưng cõng một tên quỷ tộc, trên cổ nó có một viên hoàn ngự quỷ, nhìn qua bộ dáng là quỷ tộc đã bị thu phục.

    Tần Nhị cố ý ngừng lại, gương mặt mang theo sắc thái hảo tâm khuyên nhủ “Ninh Lập Sơn, ngự quỷ của ngươi rất tốt, ngày hôm nay lúc nó vì ngươi đi ra ngoài tìm đồ vật ngươi làm rơi giữa đường, bị người đả thương, lại không nói tiếng nào cầm đồ vật trở về, cũng không la đau, chắc nó biết cuộc đời của nó đã kết thúc, ngươi liền buông tay đi…”

    “Đúng vậy, Ninh Lập Sơn, ngươi nói ngươi cũng thật nhàm chán, bất quá chỉ là một món đồ gia truyền, rơi rồi thì thôi, Không Đảo cái gì chả có, còn nghĩ đến món hàng rách nát này, quay đầu bắt ngự quỷ cố ý đi tìm… Sau này đi tìm một con mới để hợp phối thôi, ngược lại, quỷ tộc này bất quá chỉ là một con cấp thấp mà thôi, dẫn ra ngoài đều mất mặt!” Lý Dịch ôm cánh tay không nhịn được nói.

    “Không, các ngươi đi đi, đừng để ý tới ta.” Ninh Lập sơn cúi đầu tiếp tục leo lên, cầu thang nơi này rất dốc, hơn nữa cái loại công việc quét tước kia lượng công việc rất nhiều, thể lực của bọn họ tiêu hao không ít, gã lau mồ hôi thấm đẫm trên trán, cảm thấy được dòng nước chảy ròng ròng xuống lông mi, liền nhẹ nhàng lắc đầu, để tránh cho mồ hôi rơi vào trong mắt.

    “Mọi người đều là bằng hữu, làm sao có thể nói như vậy, chúng ta sẽ không vứt bỏ ngươi.” Tần Nhị lắc lắc đầu, không đồng ý nói “Ngự Quỷ sư phái xử lý quỷ tộc như thế nào ta không biết, thế nhưng tốt nhất không cần vừa mới đến nơi này liền đi phiền người ta, chúng ta là người mới, khiêm tốn luôn là lựa chọn tốt, nghe nói đường phố ở ngoài kia có thùng rác chuyên môn dùng để thu gom thi thể của ngự quỷ, ngươi ném nó vào đó là được, đến lúc chúng ta ra ngoài tổ đội làm nhiệm vụ, lại giúp ngươi đi tóm một con tốt hơn là được?”

    “Còn giúp hắn tóm? Tần Nhị, ngươi quá tốt bụng rồi!” Lý Dịch khinh thường nói “Thế nhưng nếu ngươi đã lên tiếng, vậy thì liền cố mà xem xem vậy.”

    “Thế nhưng dáng dấp Tần Nhị thật sự rất đẹp trai, tâm lại rất có trách nhiệm, Ninh Lập Sơn, ngươi có nghe thấy không, Tần Nhị đã nói như vậy, còn không nhanh chóng lại đây cảm tạ.” Trương Kim cười híp mắt cười cười với Tần Nhị, sau đó tức giận nói với Ninh Lập Sơn “Con quỷ tộc trên lưng ngươi đều sống dở chết dở, còn kém một chút nữa là tắt thở, loại người gì đâu, chớ giả bộ, mau tới mau tới!”

    Ninh Lập Sơn lúc này trầm mặc không nói, gã không để ý những lời nói của những người đó, cũng không quản lời nói đó rốt cuộc là ý tốt hay là vô tâm, bản thân vẫn vùi đầu đi lên, ca ca vẫn còn đang ở trong phòng trên tầng mười chờ gã, có lẽ… có thể có biện pháp gì đó, Ninh Lập Sơn nhất thời tâm trạng cười khổ, còn có thể có biện pháp gì đâu? Bất quá là gã tự lừa mình dối người.

    “Chủ nhân…” Một thanh âm yếu ớt vang lên.

    “Câm miệng!” Ninh Lập Sơn gầm nhẹ.

    Tần Nhị chờ người nói bất động con lừa quật cường này, nên cũng không muốn nhiều lời, cạnh tranh kịch liệt như thế, mặc dù là đồng bạn, thiếu đi một kẻ vô dụng cũng là một chuyện tốt. Bọn họ nhanh chóng leo cầu thang, Trương Kim nghe nghe âm thanh vang lên ở sau lưng, nhân tiện nói “Không hiểu nổi, rõ ràng hắn nói chuyện với ngự quỷ luôn luôn hung ác nhất, giờ còn học người khác sắm vai quân tử, ai, không nói nổi hắn!”
    “Người ta thích giả bộ, thì cho người ta cơ hội đi, nhìn hắn có thể chịu đựng tới khi nào, định cõng thi thể đi học sao?” Lý Dịch cười nhạo nói.

    “Được rồi, trong phòng nghỉ ngơi cũng không được quyền cất giấu thi thể, đêm nay chúng ta phải nói Ninh Lập Sơn để hắn hiểu, một lát nữa nói chuyện với ca ca Hải Sinh nói hắn thôi.” Tần Nhị vung vung tay, ra hiệu mọi người về phòng trước rồi lại bàn, đoạn đường này quá mệt mỏi, gã muốn tắm táp một trận, nói không chắc ngày mai còn nghe được cái tin tốt Thẩm Tu bỏ mình, ngẫm lại liền nhanh chân hơn.

    “Xin hãy ném ta đi…” Cái thanh âm yếu ớt kia khẩn cầu nói.

    “Ta bảo ngươi câm miệng!” Âm thanh của Ninh Lập Sơn trầm thấp, mang theo vài phần thô ách, nhưng sẽ không khiến cho người ta cảm thấy phiền toái “Ăn nhiều thúy quả trong nhà nhiều như vậy, chưa kiếm về đã chết, ta trồng cây không cần tiền sao?!”

    Cái âm thanh yếu ớt kia dừng lại trong chốc lát, nói “… Thúy quả đã bị tiêu hóa hết, không tìm về được.”

    “Trước khi trở về nhà cấm ngươi nói thêm câu nào, đây là mệnh lệnh!” Ninh Lập Sơn không để ý tới tên ngự quỷ đang có ý định giãy dụa từ trên lưng mình xuống, nỗ lực leo lên tầng mười, chen tách đám người không biết vì sao đứng sững sờ ở ngoài cửa, trực tiếp đặt ngự quỷ đang được gã cõng trên lưng lên trên giường, sau đó bản thân nằm ở một bên thở dốc, hướng về phía Ninh Hải Sinh sau khi nhìn thấy gã thì đi tới, nói “Ca, ngự quỷ của ta không được.”

    “Cái gì!?” Ninh Hải Sinh giật nảy cả mình.

    “Cái gì?!” Đây là âm thanh của Tần Nhị, hắn không thể tin nhìn tên nam nhân đang nửa nằm nửa ngồi trên giường, cùng với một tên quỷ tộc cao đẳng lúc này đã đứng thẳng chuẩn bị hầu hạ chủ nhân, tâm lý một mảnh lạnh lẽo, đây là vong hồn… Chưa từng nghe nói có người mới nào một mình một ngựa đi vào trong rừng tối còn có thể sống sót trở về!

    “Ngự quỷ của ngươi xảy ra chuyện gì?” Ninh Hải Sinh không để ý tới sự thất thố của Tần Nhị, mà tương đối quan tâm đệ đệ của mình hơn “Mất đi ngự quỷ là chuyện lớn, hảo hảo kể lại một chút, nó bây giờ vẫn còn sống sót đi!”

    Ninh Lập Sơn nói lại toàn bộ chuyện đã xảy ra với ca ca, đáy mắt không còn một tia sáng nào “Chẳng biết vì sao lại bị đánh, có lẽ là đụng phải quý nhân hay là đụng phải ác đồ, trị an ở Không Đảo mặc dù rất tốt, thế nhưng ngự quỷ cũng không phải là loài người, chúng nó có phơi thây đầy đường cũng chẳng làm sao.”

    “Chuyện này…” Ninh Hải Sinh giật giật môi, trong lòng thầm than, có thể không phải là tai bay vạ gió à!

    Một mặt khác, Thẩm Tu nghe thấy đoạn đối thoại này của hai người, ánh mắt đảo qua trên người tên quỷ tộc sắp chết kia, đương nhiên sẽ không dẫn theo ánh mắt của một thầy thuốc để nhìn qua, chỉ là nhàn nhạt đánh giá mà thôi, hắn cũng không phải bác sĩ, cái loại người mà cái gì cũng biết, tương đối thích hợp bị người đặt ở trong đầu để cúng bái, Thẩm Tu nhếch nhếch đuôi lông mày, nói “Tần Nhị, ngươi nhìn thấy ta, kinh ngạc như vậy?”

    “Ngươi… Đã trở lại.” Âm thanh Tần Nhị hơi khô cằn, bất quá cũng coi như là miễn cưỡng nở ra một nụ cười, nói “Ta rất giật mình, không nghĩ tới ngươi cư nhiên một mình hoàn thành nhiệm vụ trở về, thật lợi hại! Trước kia không cẩn thận nhìn thấy ngươi đi nhận nhiệm vụ, không nói cho mọi người, chính là cảm thấy ngươi nhất định bỗng nhiên nổi tiếng!”

    “… Quá khen.” Âm thanh của Thẩm Tu có chút hờ hững, cũng không có chút phập phồng nào “Không nghĩ tới bị ngươi nhìn thấy, chỉ là không nghĩ phiền phức mọi người thôi, đây là chuyện của cá nhân ta.”

    “Thật là lợi hại! Ngươi hoàn thành nhiệm vụ sao? Quá mạnh mẽ… Những nhiệm vụ kia mặc dù là nhiệm vụ sơ cấp nhất, nghe đâu chúng ta cũng phải học tập mất một đoạn thời gian ngắn, còn phải sử dụng tổ đội nhỏ đi nhận mới thỏa đáng.” Trương Kim lập tức mở miệng tán thưởng, tận lực khắc chế không đi mơ ước tên quỷ tộc cao đẳng kia “Hơn nữa nghe nói người mới nếu đi tới khu vực rừng tối, đều sẽ phải cần một khoảng thời gian để thích ứng, chỉ cần lơ là một chút, liền sẽ trở thành một cái tên trên bia mộ.”

    Đây là một số lời bọn họ được nghe nhắc nhở khi lên lớp, người mới cũng có người không sợ chết, thế nhưng phái Ngự Quỷ sư không muốn lãng phí chi phí thuyền, mặt khác cũng muốn người mới được sàng chọn ra phát huy chút tác dụng.

    “Ngươi chính là Thẩm Tu mà Tần Nhị nói đi?” Lý Dịch nhấc nhấc mí mắt, chậm rãi nói “Nếu như có khả năng như thế… Vậy ngự quỷ của Ninh Lập Sơn, ngươi có thể cứu sao?”

    Vừa dứt lời, Ninh Lập Sơn cùng với Ninh Hải Sinh liền quay đầu liếc mắt lại chỗ Thẩm Tu, loại người bỗng nhiên nổi tiếng, hoặc là do trời sinh có một loại đồ vật thần kỳ nào đó, hoặc là có đại kỳ ngộ, hoặc là gặp được quý nhân giúp đỡ, vô luận một loại nào, đều có thể hoàn toàn chữa trị được cho tên quỷ tộc sắp chết này.

    Thẩm Tu nhàn nhạt liếc mắt nhìn mọi người một cái, sắc mặt vẫn luôn bình tĩnh, nói “Không thể.”
     
  4. Bích Lạc

    Bích Lạc Super Member
    • 1158/1243

    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    3,376
    Đã được thích:
    2,815
    CHƯƠNG 43: NỘI CHIẾN.
    Câu trả lời thẳng thắn dứt khoát như vậy, là chuyện mà mọi người không ngờ trước được, trong tình huống bình thường, không phải là nên đồng ý, hoặc là do dự một hồi, suy tư trong chốc lát sao… Ít nhiều cũng phải nhìn vấn đề tình cảm của người trong cùng một phòng, hoặc là thể diện của bản thân mới đúng! Cá nhân lợi hại thì có cái gì tốt, đối với người mới mà nói, quá cao ngạo thường thường sẽ sống không lâu, có bao nhiêu anh tài ngút trời cứ như vậy mà chết đi trên cái tự đại của bản thân mình, trong gia tộc nào cũng đều nghiêm túc giáo dục qua điều này!

    “Thật sự là người không có lòng cảm thông…” Lý Dịch nhíu mày, khoanh tay, sắc mặt bất bình hộ, hoàn toàn ngược lại với cái biểu tình xem thường tên ngự quỷ bị thương của vài phút trước, gã nói “Người có năng lực, cần phải trợ giúp đồng bạn mới phải, ngươi xem Ninh Lập Sơn vẫn không chịu bỏ qua tên ngự quỷ kia như thế, giúp người khác tốt hơn không tốt sao?”

    “Đúng vậy, Thẩm Tu, trước đây ngươi hiển sơn không hiện thủy (N/A: đại khái là ko lộ liễu bộc lộ đó) nhất định là người có chút tài năng, không bằng… Liền giúp một chút? Mọi người đều là cùng đi trên một con thuyền đến đây, sau này sẽ có rất nhiều chỗ cần chiếu cố lẫn nhau.” Tần Nhị thay đổi y phục của mình, tựa hồ không để tâm lắm mà đề nghị.

    Ninh Hải Sinh thấy đệ đệ của mình ưu thương như thế, cũng không khỏi mở miệng đi khuyên “Thẩm Tu, nếu như ngươi thật sự có năng lực, có thể hay không…”

    “Các ngươi có con mắt nào có thể nhìn thấy ta có năng lực cứu quỷ?” Thẩm Tu nhếch nhếch đuôi lông mày, nhàn nhạt hỏi.

    “Ngươi có thể, ta tin tưởng.” Ninh Lập Sơn đột nhiên ngẩng đầu lên, kiên định nói “Người mới có thể trở về từ khu vực rừng tối, thật sự không thể coi thường!”

    “… Tại sao ta cứ có cảm giác bị các ngươi coi rẻ đây.” Thẩm Tu quét mắt nhìn một lượt toàn bộ người trong căn phòng “Hoặc là một bộ dáng dấp cầu xin Thượng Đế thương xót, hoặc là một bộ biểu tình tự nhiên ngươi nên cứu ta, một người mới được các ngươi cho là có thực lực liền phải làm việc vặt không công cho các ngươi? Hơn nữa còn cần phải cảm thấy đó là sứ mệnh của mình!”

    Mọi người nhất thời đồng loạt trở mặt, nói chuyện như vậy, có phải quá trực tiếp hay không, kể cả một tấm màn che cũng không cho! Tần Nhị nhíu nhíu mày “Thẩm Tu, nói như ngươi cũng quá mức quá rồi, mọi người chỉ là đề nghị mà thôi.”

    “Cần ta phải cự tuyệt thêm một lần nữa cái loại đề nghị không có não này sao?” Nam nhân nhìn bóng đêm ở bên ngoài cửa sổ một chút, cảm giác đêm nay không thể ngủ sớm.

    Lục Chiến đứng ở một bên, từ đầu tới cuối duy trì trầm mặc, Ngự Quỷ sư nói chuyện với nhau, trong tình huống bình thường, ngự quỷ thường không được cho phép nói chen vào, đó là quy định của hầu hết các gia tộc lớn, tùy ý mở miệng quấy nhiễu đến dòng suy nghĩ của Ngự Quỷ sư, những ngự quỷ đó đều phải chịu sự trừng phạt nghiêm khắc. Chỉ là lần đầu tiên nó phát hiện được, chủ nhân của nó, ngữ điệu cũng tương đối… Có cá tính.

    Ân, nhất định không phải độc miệng mà là miệng lưỡi lưu loát trơn tru, nhưng chính xác là có cá tính! Có đặc điểm! Có nội hàm!

    “Ngươi!” Lý Dịch muốn phát tác, thế nhưng lại không dám tiến lên một mình, gã nói với Ninh Lập Sơn “Còn thất thần làm gì, còn không nói động thuyết phục nhân gia, liên quan đến việc ngự quỷ của ngươi có được cứu trợ hay không đó!”

    “Chủ nhân…” Quỷ tộc ở trên giường phát ra âm thanh thật nhỏ, nghe qua xác thật vô cùng yếu ớt.

    “Đừng nói chuyện, nhanh nghỉ ngơi một lúc.” Ninh Lập Sơn liền vội vàng đứng lên đi lại gần, sờ sờ đầu của tên ngự quỷ kia, sầu mi khổ kiểm nói.

    “Mặc kệ ta, ném ta đi đi, ta chỉ biết làm gánh nặng của ngài…”

    “Nói bậy bạ gì đó!” Ninh Lập Sơn quát, gã quay đầu lại nhìn về phía Thẩm Tu, ánh mắt kiên nghị “Ngươi nói đi, chuyện gì ta có thể làm được, ta nhất định làm tốt, chỉ cần ngươi có thể trị bệnh cho nó!”

    Thẩm Tu híp mắt một cái, mặt không chút thay đổi nói, “Hết thuốc chữa, nén bi thương.”

    Ninh Lập Sơn nổi giận gầm lên một tiếng, một quyền vội vã đánh qua.

    Ninh Hải Sinh không có ngăn cản, mặc dù gã vốn dĩ đứng ở bên cạnh đệ đệ mình, gã chỉ biết đứng nhìn lạnh lùng, nơi này là bạch tháp, giữa Ngự Quỷ sư với nhau không cho phép nội đấu, thế nhưng chỉ cần không sử dụng ngự quỷ, thì không coi là đánh nhau, đây vốn là thông lệ.

    Tần Nhị càng không thể ngăn cản, hắn làm ra một bộ dạng giống như là đi lên ngăn cản, chỉ là vừa vặn chậm nửa bước thôi.

    Lý Dịch tỉ mỉ quan sát phản ứng của tên Ngự Quỷ sư kia, có người hỗ trợ thăm dò thật giả luôn luôn tốt, không tận mắt nhìn thấy, một ít lời đồn đại không thể tin được, mặc dù là hoàn thành nhiệm vụ thì lại làm sao, cũng không phải là chưa có tiền lệ có người bán sắc để đổi với người khác.

    Trương Kim lại liên tục nhìn chằm chằm vào tên ngự quỷ tên gọi Lục Chiến kia, trong lòng thèm nhỏ dãi, Thẩm Tu có thể hoàn thành nhiệm vụ, khẳng định là bởi vì có thể điều khiển một ngự quỷ là quỷ tộc cao đẳng! Thế nhưng ở bên trong bạch tháp không thể sử dụng ngự quỷ, thực sự là rất đáng thương.

    Thẩm Tu ngược lại là không nghĩ tới người này sẽ trực tiếp ra tay, hắn hơi nghiêng đầu, tránh được cú đấm này, đưa tay ngăn chặn tên quỷ tộc ở bên cạnh đưa ra động tác phản kích, cũng không thèm đứng dậy, cứ như vậy bán nằm ở trên giường, eo dựa vào đầu giường, đá một cước trực tiếp đá Ninh Lập Sơn bay trở lại trên giường của gã, giường ngủ của hai người vừa vặn ở đối diện, sau đó liền nghe thấy quỷ tộc của đối phương đang nằm trên giường kêu “ai” một tiếng, duỗi thẳng chân nằm bất động.

    Binh quý thần tốc, đánh nhau cũng giống như vậy, Thẩm Tu rất không thích giở trò mèo, có những lúc chỉ ra một cái nắm đấm mà mất công vừa bay vừa đá, còn chơi biểu diễn kỹ năng, cần gì chứ, đối với những kẻ địch có đẳng cấp chênh lệch khá lớn, hắn tương đối thích cách làm việc gọn gàng một chút.

    Lẽ nào áp tắt thở? Thẩm Tu âm thầm mím mím khóe môi, hắn không biết y thuật, thế nhưng không có nghĩa là không có kinh nghiệm quan sát, Ninh Lập Sơn cùng với ngự quỷ của gã đi tìm thứ gì thì hắn không biết, thế nhưng tên quỷ tộc kia bị thương, vết thương là do tầng phòng ngự của khu trung tâm của bạch tháp tạo thành, loại pháp thuật công kích cường đại kia có hiệu quả suy nhược rất rõ rệt, người đã từng gặp qua sẽ không khó để nhận ra.

    Có cái vật gia truyền gì có thể khiến người ta làm rơi ở bên trong khu vực trung tâm của bạch tháp.

    Còn nói bị người vô duyên vô cớ đánh…Chả lẽ phụ trách phòng ngự còn phải mời kẻ xâm nhập không thành công đi uống trà!

    “Thẩm Tu! Ngươi thật quá đáng!” Tần Nhị sau khi phản ứng lại, tâm lý mừng thầm, trên mặt lại nghiêm túc, dẫn đầu mọi người làm khó dễ.

    “Cư nhiên lén lút ẩu đả, còn đánh chết ngự quỷ của đồng bạn!” Lý Dịch cũng kháng nghị.

    “Chưa từng thấy ai tàn nhẫn giống như ngươi vậy…” Trương Kim che mắt, không đành lòng nhìn thẳng.

    “Đệ đệ…” Ninh Hải Sinh nỗ lực khiến cho Ngự Quỷ sư đang chìm đắm trong bi thống tỉnh lại.

    Ninh Lập Sơn nhịn đau leo xuống khỏi người tên quỷ tộc đã bị tắt thở, mới phát hiện thể trọng của gã đem tia khí tức cuối cùng của tên ngự quỷ kia áp không còn một chút gì, tay gã run run, không biết nên nói cái gì mới phải, ngự quỷ gã vốn không dễ dàng kéo về đến đây, còn trông cậy vào việc chờ đối phương khôi phục lại rồi đi một lần nữa, quen tay hay việc, từng gần chết một lần, dù sao cũng hơn là đi tìm một con quỷ tộc mới đi làm việc, ít nhất là tỷ lệ thành công được đề cao một chút.

    “Ngươi tỉnh lại cho ta! Tỉnh lại!” Ninh Lập Sơn lay động thân thể của tên quỷ tộc kia, không thể tin được là ngay cả một câu hỏi gã cũng chưa kịp hỏi, đối phương liền chết, ít nhất cũng phải nói cho gã một ít tin tức hữu dụng a!

    “Lập Sơn, ngươi đừng như vậy, tỉnh táo lại!” Ninh Hải Sinh lạnh lùng liếc nhìn kẻ đầu sỏ sắc mặt vẫn luôn bình tĩnh, căm hận nói “Chúng ta đi tìm người phụ trách nơi này, hắn sẽ cho chúng ta một câu trả lời!”

    “Không! Ca ca!” Ninh Lập Sơn quát lên, hai mắt hắn như đuốc, âm thanh trầm trọng “Ta muốn tự mình vì nó báo thù! Thỉnh không cần ra tay, kính nhờ, các vị!”

    Mọi người lộ ra vẻ mặt kính nể đầy tình cảm, dồn dập biểu thị đồng ý.

    Thẩm Tu liếc mắt nhìn gã, từ trên giường đứng dậy, nói “Không cần phiền phức, ta thay các ngươi đi tố cáo vậy.” Dứt lời, hắn đứng dậy phủ thêm áo khoác, đi ra khỏi phòng nghỉ, Lục Chiến theo sát phía sau.

    Tần Nhị đứng ở vị trí gần nhất, cùng với nam nhân làm một động tác đối mặt, không để lại dấu vết lui về sau một bước, tránh ra một con đường, gã không ngốc, trong tổ chức từng nói với gã Thẩm Tu không dễ chọc, vậy nên không cần trực tiếp va chạm là tốt nhất. Lý Dịch thấy Tần Nhị né tránh mũi nhọn, bản thân gã am hiểu giựt dây người khác đánh nhau, tự nhiên cũng răm rắp học theo, nhanh chóng thực hiện lời hứa, tuyệt đối không nhúng tay vào. Trương Kim suy nghĩ một chút, nói với Ninh Lập Sơn “Yên tâm, chúng ta sẽ không ngăn cản ngươi báo thù, cũng sẽ không cướp cơ hội của ngươi!” Sau khi nói xong, gã cũng đứng nghiêm sang một bên, nhất thời trước cửa không còn một bóng người.

    Ninh Lập Sơn nhất thời đổ mồ hôi lạnh đầy đầu, sống lưng bị làm ướt đẫm gã cũng không biết, gã cân nhắc vừa rồi một cú đá kia bản thân gã không chống đỡ được, hiện tại nếu đi lên bất quá tự rước lấy nhục, thế nhưng cứ như vậy để Thẩm Tu đi ra ngoài cáo trạng?! Thương thế của ngự quỷ của gã không thể để cho người nhìn thấy! Gã không tàn nhẫn quyết tâm ném nó ra bên ngoài, ngoại trừ cảm thấy được nó còn có giá trị lợi dụng, cũng bởi vì sợ không cẩn thận bị cao thủ tình cờ nhìn thấy, nhận ra đầu mối!

    “Ngươi đứng lại đó cho ta!” Gã quát “Đánh chết ngự quỷ, đá người khác bị thương, liền muốn chạy đi kêu oan trước? Đừng để ta phải coi thường ngươi, Thẩm Tu!”

    “… Mời đi theo coi thường, ta không ngại.” ╮(╯▽╰)╭

    “Chuyện này làm lớn, chúng ta đám người mới này sẽ không chiếm được chỗ tốt gì, ba tòa bạch tháp, bất kể là chỗ nào cũng sẽ không phải nơi để chúng ta dung thân, nếu như ngươi tỉnh táo lại, hẹn một ngày khác tái chiến, ta sẽ không ngầm ở trong bóng tối ra tay, mấy cái âm mưu quỷ kế đó, Ngự Quỷ sư của Ninh gia luôn luôn coi thường!” Ninh Lập Sơn đứng lên, thân thể cao to nhìn qua hết sức đáng tin cậy, ca ca hắn thấy thế, cũng liền đứng ở một bên phụ họa.

    Tần Nhị chờ một lúc liền cảm thấy hơi nghi hoặc, chuyện này mặc dù là bọn họ mở miệng bức bách trước, thế nhưng ra tay đả thương người là Thẩm Tu! Có toàn bộ người ở đây làm chứng, kể cả nói rằng Thẩm Tu chủ động đá người thì làm sao, nhưng Ninh Lập Sơn, làm sao lại có cảm giác sợ hãi việc đem chuyện này vỡ lở ra đâu?

    “Mọi người, xin đừng có nghi vấn gì, ta không phải cái loại người nói dối tiểu nhân kia, chuyện này thật sự là ta ra tay trước, thế nhưng Thẩm Tu cũng quá đáng, cho nên chuẩn bị để sau này giải quyết riêng, sống hay chết, liền xem số phận của từng người, không cần phải kinh động đến các đại nhân ở bạch tháp, cũng không tiện làm phiền các ngươi giúp ta.” Âm thanh của Ninh Lập Sơn vang dội, tuy rằng sắc mặt tràn đầy bất đắc dĩ, ánh mắt lại rất kiên nghị.

    “… Được rồi.” Tần Nhị suy nghĩ một chút, vẫn đồng ý thuận theo đồng bạn, nói “Thẩm Tu, công đạo là ở trong lòng người, ngươi cũng đừng nhất quyết không tha, ngươi chọc ra nhất định là ngươi bị phạt, Lập Sơn là người tốt, chuyện này, chúng ta cũng không nhúng tay vào.”

    “Tùy các ngươi đi.” Lý Dịch thấy không có trò hay xem, nhất thời không hứng thú.

    “Kia… Tên ngự quỷ này muốn xử lý như thế nào, nó chết rồi đi, ta nói ngươi a Thẩm Tu, người như ngươi, rất khó chiếm được lòng trung thành của ngự quỷ a…” Trương Kim vừa nói, vừa quan sát biến hóa của sắc mặt của tên quỷ tộc cao đẳng kia, nếu như ngự quỷ có nhị tâm, vậy nếu bọn họ muốn cướp con ngự quỷ này, khẳng định càng dễ dàng ra tay.

    Trung thành? Thẩm Tu chưa hề nghĩ tới loại vấn đề này, hắn vốn không có dự định chiếm lấy lòng trung thành của quỷ tộc, bất quá khi tên ngự quỷ kia giết chết đồng tộc của nó, tuy rằng cũng không phải cố ý làm như vậy, Thẩm Tu nghiêng đầu nhìn ngự quỷ của mình một chút.

    Mọi người nhất thời lên tinh thần, nội chiến rồi! Nhất định là nội chiến rồi! Ngự quỷ giận mà không dám nói, ghi hận trong lòng, chả nhẽ còn thiếu mấy tấm gương ngự quỷ chọn lúc để báo thù sao?!

    Lục Chiến không quay đầu lại để đi nhìn tên quỷ tộc đã tắt thở kia, sắc mặt cũng không hề thay đổi giống hệt chủ nhân của nó, trong lòng thầm nghĩ vừa rồi nó cư nhiên không kịp ra tay, mặc dù là mệnh lệnh của chủ nhân, nhưng vẫn khiến mặt mày của nó hơi nhíu nhíu.

    Về phần tên đồng tộc kia… Lục Chiến dùng khóe mắt đảo qua một cái, trong quỷ tộc, cũng không phải chỉ cần đều là quỷ tộc, liền có thể khiến mọi người vui mừng, có những địa phương bất đồng sẽ có tranh đấu, vốn không đồng tộc quen biết có tình cảm, nên tầm quan trọng còn kém rất xa so với chủ nhân của nó.

    “Chủ nhân, cẩn thận ngưỡng cửa.” Nó thấp giọng nhắc nhở.
     
  5. Bích Lạc

    Bích Lạc Super Member
    • 1158/1243

    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    3,376
    Đã được thích:
    2,815
    CHƯƠNG 44: ĂN THỊT ĐỒNG TỘC.
    “Đồng tộc của ngươi chết rồi, ngươi lại thờ ơ không động lòng?” Ninh Lập Sơn trừng tên quỷ tộc lúc này vốn dĩ không nên nói lời vô nghĩa, ở trong mắt gã, cái loại sinh vật không có gì thú vị này giống như một khối bánh mì khô khốc, không thích liền ném là được, lúc nào đó lại đi mua một khối, cái loại hàng này thông thường vốn rất tiện nghi, thích hợp hay không cũng không quan trọng, cho nên Ninh Lập Sơn không có một chút nào băn khoăn nói với tên ngự quỷ kia “Quỷ tộc vốn là giống loài có tính cách bạc bẽo lạnh nhạt, không nghĩ tới còn có loại quỷ không có tâm như ngươi, so sánh với ngự quỷ của ta, quả thực chênh lệch cách xa vạn dặm!”

    Thẩm Tu im lặng nhìn tên Ngự Quỷ sư kia đang nỗ lực nói sang chuyện khác, vốn dĩ hắn định trực tiếp nói cho người phụ trách trong bạch tháp rằng đồng bạn trong phòng này có khả năng âm thầm đi làm gì đó, chờ bạch tháp phái người lại đây điều tra, sau đó mọi chuyện đều không liên quan đến hắn, Thẩm Tu kéo quỷ tộc trầm mặc im lặng đến bên cạnh mình, phi thường nghiêm túc dựa theo nội dung của [Ngự quỷ trụ cột] vươn ngón tay, sờ sờ môi mỏng của đối phương.

    Tuy rằng nội dung bên trong [Ngự quỷ trụ cột] có nói rằng, là chủ nhân, có thể thông qua tiếp xúc tứ chi để an ủi ngự quỷ, hoặc là tăng cao cảm xúc cùng với ý chí chiến đấu của ngự quỷ, đặc biệt là tiếp xúc vào những vị trí như môi, ngực, hoặc là những nơi khác, xoa xoa sống lưng cùng với xoa xoa đầu cũng là lựa chọn không tồi, đa số phải dựa vào các tình huống khác nhau để phân tích. Tỷ như lúc ngự quỷ trầm mặc không nói, có thể là bị oan ức, hay là có gì đó không thể trả lời, vào lúc này, có thể thông qua việc làm một ít động tác với môi của đối phương, cổ vũ ngự quỷ mở miệng nói ra suy nghĩ của nó, điều này được coi là nhân tích hóa so với việc trực tiếp hạ lệnh.

    Thẩm Tu lấy đầu ngón tay nhẹ nhàng đâm đâm, chỉ có thể cảm giác được một loại xúc cảm mềm mại, mang theo một chút man mát, lúc này tên quỷ tộc kia lại đột nhiên mở miệng ra, ngậm ngón tay vào, đầu ngón tay của hắn cứ thế tiến vào trong một địa phương ôn nhuận, hắn theo bản năng rút ra, lại mang theo một tiếng nước nhỏ!

    Thẩm Tu “…” Hắn luôn cảm giác động tác của hắn không quá tiêu chuẩn.

    Mọi người “…” Lời vừa rồi gây xích mích ly gián đâu? Tại sao tên ngự quỷ này vẫn cứ khăng khăng một mực với chủ nhân của nó như vậy?!

    Lục Chiến cụp mắt, nhanh chóng dùng đầu lưỡi liếm liếm khóe môi, khôi phục sắc mặt lạnh tanh như cũ.

    “Các ngươi nghĩ như thế nào, đó là chuyện của các ngươi, ta muốn đi tìm người phụ trách của bạch tháp để phản hồi, nếu như các ngươi muốn ngăn cản, vậy cứ việc thử một chút.” Thẩm Tu hơi run run, lập tức quay người, đem cái loại hình ảnh mang theo một loại hấp dẫn có có thể dùng lời để diễn tả quét ra khỏi đầu óc, thầm nghĩ nhanh giải quyết xong chuyện này, mới có thể ngủ, hẳn là đã mệt mỏi.

    Ninh Lập Sơn còn muốn nói gì đó, thế nhưng ca ca của gã lắc lắc đầu, nói “Thôi, hắn khư khư cố chấp, nhiều lời vô ích, chúng ta trước tiên xử lý thi thể này cho tốt đã.”

    Bị Ninh Hải Sinh vừa nói cho tỉnh táo lại, Ninh Lập Sơn mới nghĩ đến, chết không có chứng cớ thì không sao, chết không thấy xác, mới là kết cục tốt nhất, thế nhưng sắc mặt của hắn hơi do dự, nói “Vậy chúng ta ném xác nó đi đâu, thùng rác ở ngoài kia? Nơi đó không an toàn.”

    Tần Nhị cùng với Lý Dịch không biết hai huynh đệ này có tính toán gì, trong tình huống bình thường, Ngự Quỷ sư ở Không Đảo sẽ không chủ động đi xen vào chuyện riêng tư của đồng bạn, tất cả mọi người đều có bí mật của chính mình, có thể đảm bảo hợp tác tốt đẹp là được, những chuyện khác, cũng không cần bận tâm.

    “Các ngươi cứ nói chuyện, chúng ta cùng qua xem Thẩm Tu xem hắn đến cùng là muốn làm cái gì.” Tần Nhị thản nhiên nói, gã gật gật đầu với hai anh em họ Ninh, cất bước rời đi.

    Lý Dịch cũng vội vàng đi theo, Trương Kim ngược lại rất muốn ở lại xem xem hai huynh đệ này giở trò quỷ gì, thế nhưng nghĩ đi nghĩ lại, hành động của Ninh Lập Sơn có chút kì quái, đại khái là không muốn người khác nhìn thấy thi thể của ngự quỷ của gã, nếu như có thể khiến cho Thẩm Tu ăn quả đắng, chèn ép khí thế của hắn, nói không chắc có thể trợ giúp gã tóm được quỷ tộc cao đẳng kia, gã nhún vai một cái, trên người hai huynh đệ Ninh gia không có thứ mà gã muốn, mục đích của bọn họ gã không biết cũng được.

    Có những lúc lòng hiếu kì sẽ hại chết người, điều này thì hầu như ai cũng biết.

    “Ca ca… Bọn họ sẽ không quản chuyện này.” Ninh Lập Sơn chăm chú nhìn bóng lưng của ba tên đồng bạn, mặt không thay đổi nói rằng.

    “Như vậy cũng tốt!” Ninh Hải Sinh thay đổi sắc mặt ôn nhuận hòa hợp lúc trước, lạnh lùng nói “Khỏe hẳn ta còn phải giết bọn họ để diệt khẩu, bây giờ ngươi không có ngự quỷ, chỉ dựa vào ta, nếu ra tay sẽ không chiếm được thượng phong.”

    “Ngược lại là cái tên Tần Nhị kia, hẳn là sẽ không đi giúp Thẩm Tu, vậy cái thi thể này, đến cùng… phải làm sao?” Ninh Lập Sơn thu hồi ánh mắt, bắt đầu sầu mi khổ kiểm nhìn lên giường của mình, ngự quỷ đã chết thật sự phiền toái, lại còn bắt gã đi tìm địa phương mai táng cho nó, gã thở dài nói “Chết còn mang thêm phiền toái cho ta, biết thế lúc trước không nên tuyển ngươi, bộ dạng bình thường, thân mình cũng không đủ mềm mại, một điểm thú vị đều không có.”

    “Chẳng phải tối nào ngươi cũng chơi nó rất vui vẻ sao?” Ninh Hải Sinh hừ lạnh một tiếng, nói “Cái tên ngự quỷ của Thẩm Tu lại rất phù hợp khẩu vị của ngươi, tại sao không tìm hắn mà đoạt!”

    Ninh Lập Sơn á khẩu không trả lời được, gã nhớ lại cái cú đá lúc nãy một chút, tâm lý hiện ra một ít e ngại, những người mới có thực lực thì rất nhiều, thế nhưng có thể chỉ cần một cú đá liền khiến cho thân thể rắn chắc của gã bay lên giữa không trung, không phải là loại thể năng là các Ngự Quỷ sư ưu tú phổ thông có thể có được, gã chép chép miệng, nói “Hắn? Thôi, không biết lai lịch của hắn như thế nào, xem ra lần này ta đá phải tấm sắt, ca ca, hôm nay ngươi phải giúp ta, nếu không… Bảo ngự quỷ của ngươi ăn thi thể này đi, dù sao chúng nó ăn bậy này nọ cũng không chết được, cùng lắm thì không thoải mái mấy ngày mà thôi.”

    Ngự quỷ đứng ở bên cạnh Ninh Hải Sinh nhất thời ngẩng đầu lên, đồng tử hơi co lại. Ninh Hải Sinh gãi gãi cằm, nghiêm túc suy nghĩ trong chốc lát, nói “Cái này ngược lại thì có thể làm được, tuy rằng ngự quỷ bình thường không ăn thịt, thế nhưng không có nghĩa là ăn một miếng liền chết, hơn nữa thịt của đồng tộc, nói không chừng còn có trợ giúp đối với thân thể của chúng nó?”

    Ăn thịt đồng tộc?! Đó là trái pháp luật! Quỷ tộc mặc dù có rất nhiều hạng người cô độc lãnh huyết, thế nhưng mặc dù chúng nó sát phạt quả quyết, cũng có rất ít quỷ tộc sẽ đi chà đạp thi thể người chết, đó là một hành động vô cùng tàn nhẫn mà chỉ có loại sinh vật như hung ma với có thể đi làm!”

    Tên ngự quỷ kia há miệng, tựa hồ muốn đi phản bác, thế nhưng không có mệnh lệnh của chủ nhân, nó bị cấm không được lên tiếng, chỉ biết nhìn chằm chằm về bên này, ý đồ dùng ánh mắt trông mong để bác bỏ ý nghĩ của chủ nhân.

    “Ca ca nói có đạo lý! Nhanh lệnh cho nó lại đây ăn đi, phế vật có thể được lợi dụng là tốt rồi, thịt này vẫn còn nóng ngon lắm!” Ninh Lập Sơn chà sát lòng bàn tay, sắc mặt hàm hậu đàng hoàng, nói.

    Ninh Hải Sinh khẽ gật đầu một cái, đẩy ngự quỷ đang đứng ở bên cạnh lên phía trước, nói “Đi ăn đi, động tác nhanh một chút, các ngươi ăn đồ ăn cũng có bao giờ phải nhai kỹ nuốt chậm đâu, làm sao mà trước khi những người khác trở lại ngươi phải nhanh chóng ăn hết toàn bộ thi thể này!”

    “Đúng, cả máu cũng phải liếm khô sạch sẽ… Thôi, chăn chiếu dính máu cũng không quan trọng lắm, ngươi nhai nát cả xương cốt là được.” Ninh Lập Sơn ngồi ở một bên, rót cho bản thân một chén nước, bình phục tâm tình, sau đó ngồi nghĩ ra một lời giải thích.

    Người phụ trách bạch tháp cũng không dễ tìm, mỗi một tầng đều sẽ có người phụ trách của tầng đó, cho nên coi như là Thẩm Tu muốn đi cáo trạng hoặc là khiếu nại, cũng phải chờ thêm một chút, người ta cũng không phải là người phục vụ, bảo đến là đến.

    Ngự quỷ của Ninh Hải Sinh run rẩy thân thể, quỳ sát xuống bên cạnh thi thể của đồng tộc, gian nan nhìn về phía chủ nhân của nó, nhẹ giọng nói “Chủ nhân, ta không thể…” Ở đâu có chuyện ngự quỷ sẽ ăn thịt đồng tộc của chúng nó? Từ trước đến giờ cũng chưa từng có ai đi hạ một mệnh lệnh như vậy!

    “Bảo ngươi ăn thì ngươi ăn, kéo dài thời gian làm cái gì?!” Ninh Hải Sinh không vui, nói, gã đi lên phía trước, đá tên ngự quỷ kia một cước “Ta ra lệnh, ngươi ngay lập tức ăn cái thi thể này đi, lập tức!”

    Viên hoàn ngự quỷ ở trên cổ bắt đầu phát ra dao động kịch liệt, tên ngự quỷ kia rất nhanh bị ghìm đến mức không thở nổi, nó nhìn gương mặt của tên đồng tộc ở trước mắt, chúng nó đã từng cùng ở chung một cái sân huấn luyện ra, bị loài người bắt lấy, quỷ tộc có thể sống sót từ sân huấn luyện đi ra cũng không nhiều, đừng nói chi là được lựa chọn thẳng để đến Không Đảo cùng với chủ nhân, mặc dù biết hai huynh đệ này vốn dĩ không phải dạng người tốt lành gì, thế nhưng chúng nó bị cưỡng chế hành động vốn dĩ không có bất kỳ cơ hội phản kháng nào, bị sai đi làm một ít chuyện phạm pháp nguy hiểm, là chuyện vô cùng bình thường, mà tên đồng bạn này, cũng bởi vì thế mà chết.

    “Ta… Không thể…” Ngự quỷ giãy dụa ngã xuống đất, nhưng mà vẫn không chịu há miệng.

    Cuối cùng, Ninh Hải Sinh không có biện pháp nào, tuy rằng cũng có thể dựa vào viên hoàn ngự quỷ để bắt ép tên ngự quỷ này nghe theo mệnh lệnh, thế nhưng gã sẽ không tránh được việc tiến vào trạng thái hư nhược, mấy ngày không thể chiến đấu cũng là một vấn đề phiền phức, tình thế hiện tại tương đối ác liệt một chút, nếu như là trước đây, gã nhất định sẽ làm cho tên ngự quỷ này biết vì sao hoa lại có màu hồng, bất quá bây giờ nếu cố chấp làm sẽ phải lui một bước, hạ lệnh cho tên ngự quỷ này cắt thi thể của đồng tộc thành những mảnh nhỏ.

    Ninh Lập Sơn bất mãn nhìn ngự quỷ của ca ca gã, nhỏ giọng nói với Ninh Hải Sinh “Ca, ta xem con quỷ tộc này của ngươi, có suy nghĩ muốn làm phản a, lúc về đưa cho vị trưởng lão trong nhà có ham muốn đặc thù kia đi thôi, đổi một con khác, ngự quỷ không nghe lời, lấy làm gì?”

    “Yên tâm, ta có chừng mực.” Ninh Hải Sinh lạnh lùng nhìn tên ngự quỷ vừa mới chặt xong xác của đồng tộc, hai tay run lẩy bẩy, thực sự là quá vô tá dụng! Chờ lúc có cơ hội quay trở về gia tộc gã đổi một con khác vậy, để tránh khỏi rước thêm phiền phức sau này.

    ………..

    Thẩm Tu từ chân cầu thang đi sang bên trái, bởi vì hành lang ở tầng trệt của bạch tháp nối liền với nhau thành một vòng tròn, cho nên đứng đối diện cũng có thể nhìn thấy hướng đi của bên này, hiện tại mặc dù là canh ba nửa đêm, thế nhưng cũng không thiếu những Ngự Quỷ sư là người mới đứng ở bên ngoài, mệt cũng tốt, buồn ngủ cũng tốt, có thể cảm nhận được sự tồn tại của bạch tháp ở trong khoảng cách gần như vậy, cảm thấy bản thân đã trải nghiệm qua sự ưu việt của Không Đảo, có vài người mới đều muốn trực tiếp ngủ ở hành lang.

    Thế nhưng, có chút mất mặt…

    Cho nên mọi người vẫn rất nỗ lực duy trì tư thế đứng yên, cùng lắm là buồn ngủ, còn không nỡ đi vào trong phòng nghỉ ngơi. Lúc kích động, thường thường khiến người ta nhắm mắt cũng ngủ không yên.

    Thẩm Tu gõ nhẹ cửa phòng có treo năm chữ “Người phụ trách tầng mười”, gian phòng kia có không ít người lúc trước từng có chú ý, thế nhưng không ai dám nỗ lực đi qua đó làm thân, đẳng cấp ở bên trong bạch tháp sâm nghiêm, Ngự Quỷ sư mới tới, nếu không muốn đi tìm chết, vẫn cần thăm dò tình hình một cách rõ ràng cụ thể rồi mới hành động sẽ thỏa đáng hơn.

    “Này, ngươi xem, cái người kia… Có phải là đi tìm người phụ trách?” Một tên Ngự Quỷ sư dụi dụi mắt, hỏi “Lá gan mập a!”

    “Hình như hắn tên là Thẩm Tu, nghe nói hôm nay hắn một mình hoàn thành một cái nhiệm vụ một người, người như vậy, đi tìm người phụ trách chắc cũng chẳng làm sao.” Một gã Ngự Quỷ sư khác ngáp một cái, không chút để ý nói ra thông tin mình mới nghe được, sau đó hưởng thụ cảm giác nhìn những người khác há hốc mồm, trợn mắt.

    Thật sảng khoái, lúc hắn mới vừa nghe được tin tức này, cũng có cái loại phản ứng ngu ngốc này!

    Thật sự là vô cùng mất thể diện!

    “Kia, cũng thật lợi hại… Ba tên đi phía sau hắn là đồng bạn của hắn?” Rất nhanh liền có người cũng phát hiện bóng dáng của đám người Tần Nhị, một số người nhận thức bọn họ, liền thừa dịp Thẩm Tu tiến vào trong phòng người phụ trách, ba người kia tần ngần đứng ở bên ngoài, đi tới hỏi tình huống một chút.

    Tần Nhị không nói nhiều, sự nổi tiếng của gã rất cao, cho nên tất cả mọi người thật sự không dám trêu chọc gã, hơn nữa khí chất của gã nhìn qua là biết không phải người bình thường, vẫn nên ra tay từ những người đơn giản hơn một chút, tỷ như Lý Dịch và Trương Kim hoàn toàn không chống đỡ được bị người ta cưỡng bức dụ dỗ, ngẫm đi ngẫm lại vốn không phải chuyện của bọn họ, rất nhanh liền kể ra.

    Ngự quỷ của Ninh Lập Sơn chết rồi, là bị Thẩm Tu hại chết!

    Mọi người nhất thời trợn mắt há hốc mồm, ở bên trong bạch tháp cấm chỉ chém giết, kể cả ở trên Không Đảo cũng không cho phép khai chiến, muốn đánh nhau thì phải đợi đến khi ra bên ngoài, bất kể là ở trong rừng tối hay là ở quỷ giới, chỉ cần không phải ở trên địa phận Không Đảo, sẽ không có người quản, thế nhưng ở đây thì tuyệt đối không được, quy định nghiêm khắc, không có ai dám to gan cãi lời.

    Người phụ trách tầng mười, Thẩm Tu có nhận thức, cư nhiên lại chính là Trần Phong… Sau khi đi vào, hắn lễ độ chào hỏi, đơn giản thuật lại toàn bộ chuyện đã xảy ra một lần, đồng thời cũng biểu lộ nguyện vọng hi vọng bạch tháp ở bên này có thể điều tra một phen.

    Trần Phong rót cho người mới này một chén nước, chuyện y là người phụ trách của tầng mười, những người mới đều không biết, bởi vì nếu như không có người tìm tới cửa, vậy nên bản thân y không cần thiết phải nói ra thân phận của mình, tính tính hàng ngày có vô số người lại đây nịnh nọt, phiền phức vô cùng. Chỉ cần lúc ra vào chú ý thời gian một chút, sẽ tránh bị người mới chú ý, Trần Phong nghiêm túc nhìn nam nhân sắc mặt không có một chút kinh ngạc hay nịnh nọt nào một chút, nói “Ta không quan tâm chuyện nội bộ của các ngươi, nếu xảy ra tranh đấu bị nhân viên tuần tra phát hiện, sẽ bị trực tiếp xử phạt.”

    Đồng thời, y cũng tốt bụng nói cho Thẩm Tu biết về phương thức quản lý của bạch tháp, hết sức đơn giản, nhanh chóng và tiện lợi, có thể đánh nhau, nhưng một khi bị phát hiện liền bị trục xuất trực tiếp, thương vong cũng không sao, một khi tìm được hung thủ cũng sẽ bị trục xuất, trừ phi có lý do bất đắc dĩ ép buộc, thế nhưng trong tình huống bình thường, những người mới đều sẽ ít gặp phải loại vấn đề có thể bỏ qua quy định của Không Đảo.

    Thẩm Tu nhếch nhếch đuôi lông mày, thản nhiên nói “Có một tên Ngự Quỷ sư tên gọi là Ninh Lập Sơn, ngự quỷ của hắn bất hạnh bị chết, nhưng vết thương trên người có chút kỳ lạ, có lẽ ta có nhận thức một chút, nhưng hình như là bị một loại sức mạnh đặc biệt làm bị thương.”

    “Ồ? Sức mạnh đặc biệt sao, ngươi có thể nói rõ ràng được không?” Trần Phong rất hứng thú hỏi.
    Thẩm Tu khẽ gật đầu “Trước đây từng thấy ở trong sách, khu vực trung tâm của bạch tháp, có một loại pháp thuật phòng ngự có tính chất công kích cường đại, ta cũng chỉ là suy đoán thôi.” Hắn cũng không che che giấu giấu lấp liếm suy nghĩ của mình, có một số việc không muốn đấu khẩu với người khác, có thể không cần mở miệng, nhưng có một số việc nếu không nói rõ ràng, sẽ không dứt ra được, cần gì chứ.

    Biểu tình của Trần Phong nhất thời trở nên nghiêm túc “Thẩm Tu, khu vực trung tâm của bạch tháp, vẫn luôn là một địa phương không cho phép người mới tiến vào, ta không biết ngươi đọc được tư liệu ở chỗ nào, thế nhưng chuyện như vậy, cũng không thể tùy tiện suy đoán.”

    Thẩm Tu thấy đối phương có phản ứng, đồng thời cũng cường liệt hơn một chút, liền đoán được khu vực trung tâm của bạch tháp ngày hôm nay thật sự có xảy ra chuyện ngoài ý muốn, quả nhiên, tiếp theo đó, hắn liền nghe thấy Trần Phong nói tiếp “Nhưng để ngừa vạn nhất, ta đi theo ngươi qua đó xem một chút, tên Ninh Lập Sơn kia, bây giờ vẫn còn đang ở trong phòng đó đi.”

    Không ít những Ngự Quỷ sư mới tới đang đứng ở trước cửa phòng người phụ trách nhìn quanh, bọn họ không dám đứng ở quá gần, nếu bị phát hiện tựa hồ không tốt, vì vậy bọn họ đều vẫn duy trì một khoảng cách nhất định, có người làm bộ lấy một ít sách giả vờ đọc, có người giả vờ lôi kéo ngự quỷ của mình bồi dưỡng tình cảm, còn có vài người túm năm tụm ba tụ tập cùng một chỗ biểu hiện ra bên ngoài bọn họ đang nói chuyện linh tinh, giao lưu luận đạo… Cửa vừa mở ra, toàn bộ âm thanh đều yên tĩnh lại.

    Trần Phong nhanh chân đi ở phía trước, hoàn toàn không để ý tới đám người mới, ánh mắt bọ họ hiện ra sự kinh ngạc, ngạc nhiên nghi ngờ, cùng vui sướng.

    Người phụ trách tầng mười cư nhiên thật sự bị Thẩm Tu thuyết phục, đi ra?!

    Hơn nữa, nhìn vô cùng quen mắt…

    Đây không phải là Trần Phong sao? Y cư nhiên lại chính là người phụ trách trong truyền thuyết!

    Đến cùng Thẩm Tu muốn làm cái gì, tự chui đầu vào lưới? Chủ động nhận tội? Nhìn qua hình như cũng giống là đi khởi binh vấn tội!

    Ánh mắt mọi người đều biểu hiện không thể tin được, sắc mặt của Tần Nhị ẩn ẩn mấy phần sung sướng, dù sao hắn cũng vô cùng tận sức tạo quan hệ với Trần Phong, chẳng qua gã vốn dĩ cảm thấy có thể sẽ có chút tác dụng, không nghĩ tới lai lịch của đối phương lớn như vậy, thật sự là cực kỳ tốt!

    Cửa của gian phòng đầu tiên phía bên tay phải tính từ cầu thang bị gõ vang, người bên trong đi ra mở cửa, Ninh Hải Sinh ló ra một cái đầu, lúc nhìn thấy tầm mắt của Trần Phong, ngẩn người ngay tại chỗ, sau khi phản ứng được lập tức mở cửa ra, miệng nói “Nguyên lai là Trần Phong ca, làm sao ngươi lại rảnh rỗi tới đây?”

    “Có người nói ở phòng của ngươi có một con ngự quỷ bị chết, ta tới xem một chút.” Trần Phong cất bước đi vào, Thẩm Tu cũng đi theo vào, mà những người khác cũng không cho Ninh Hải Sinh có cơ hội đóng cửa, bọn họ đẩy cửa ra, thấy Trần Phong không có ý xua đuổi, liền dồn dập đứng vào một góc để xem.

    Bên trong bạch tháp, cũng không cần hành động che giấu tai mắt người, vì bảo đảm công khai, công bằng, công chính, nếu như vấn đề đó không dính đến việc riêng của cá nhân, hoặc là dính đến vài hoàn cảnh bất nhã, như vậy, người phụ trách cũng chẳng cần phải ngăn cản các Ngự Quỷ sư khác vây xem.

    “Ninh Lập Sơn, ngự quỷ của ngươi đâu?” Trần Phong nhận ra tên Ngự Quỷ sư này, cùng với Tần Nhị đi chung một con thuyền đến đây, lúc đó y vừa vặn có thời gian, cho nên làm người dẫn đường, vì vậy những người mới trong gian phòng này y đều nhận ra.

    “Nó chết rồi, bị Thẩm Tu giết, ca ca ta sợ ta quá thương tâm, đã sửa sang lại thi thể một chút.” Ninh Lập Sơn thở dài, trên gương mặt thật thà mang thêm vài phần không đành lòng, gã chỉ chỉ một đống thịt nát bét đặt ở trong một cái chậu, nói “Bởi vì vận chuyển phiền phức, cho nên chỉ chặt nhỏ, đến lúc nào đó muốn ném thi thể này đến chỗ nào cũng thuận tiện hơn, ta cũng không muốn nhìn thấy mặt nó, vừa nhìn thấy nó… Ta liền không nhịn được muốn đánh Thẩm Tu một trận!”

    Hai tay Ninh Lập Sơn nắm chặt, trong ánh mắt mang theo kiên nghị, ca ca gã là Ninh Hải Sinh đứng ở một bên, nói “Lập Sơn lúc làm như vậy cũng là cắn răng mới làm được, chúng ta không thể vi phạm quy định của Không Đảo, nếu không thể động thủ với đồng bạn ở đây, vậy nên chỉ biết chịu đựng, Thẩm Tu hơi quá đáng, không chỉ giết tên ngự quỷ đáng thương này, thậm chí còn đá đệ đệ ta bị thương, kính xin Trần Phong ca… Không, kính xin người phụ trách tầng mười vì chúng ta nói vài câu giúp chúng ta!” Gã từ biểu tình cùng với thái độ của những người ở cửa, rất nhanh liền suy đoán được thân phận của Trần Phong.

    Trần Phong đánh giá đống thịt trong cái chậu kia, tiến lên, tỉ mỉ nhìn một chút, cắt thành như vậy xương cốt đều đứt đoạn mất, căn bản không nhìn thấy được vết thương ra sao, hơn nữa thân thể của ngự quỷ từ lúc sống đến lúc chết, đều là vật phẩm riêng tư của Ngự Quỷ sư, người ta có thể tùy ý xử trí, y không tiện nói gì.

    Trần Phong nghiêng đầu sang chỗ khác, nhìn về phía tên Ngự Quỷ sư đến từ cùng một thành thị với Tần Nhị kia, nghe đâu một mình hoàn thành nhiệm vụ, y chờ đợi đối phương biện giải, cũng sẽ không đến mức kể cả một cái cơ hội cũng không cho, liền trực tiếp mở miệng hỏi tội.

    Thẩm Tu nhàn nhạt quét mắt nhìn tình hình thi thể hiện tại của ngự quỷ kia, đáy mắt xẹt qua vài tia máu đỏ tươi, bất quá vì hắn hơi cúi đầu, rất nhanh có thể che giấu, mùi máu tanh quá nồng, khí tức giết chóc dường như hòa lẫn một loại oán niệm sâu đậm nào đó, kể cả ngự quỷ ở bên cạnh Ninh Hải Sinh, nhìn qua đều có chút dấu hiệu tinh thần bị hỏng mất, hắn đi lên phía trước, ngồi xổm người xuống, không chút kiêng dè nào duỗi tay ra chạm vào đống thân thể bị chặt thành loạn thất bát tao, toàn bộ xương cốt bị băm nát, da thịt chia lìa…

    Thẩm Tu âm thầm nghĩ xem nên dùng biện pháp gì mới có thể vạch trần những người này, hắn giương mắt nhìn Ninh Lập Sơn đang biểu hiện sắc mặt bi thống cùng tức giận một chút, ánh mắt xẹt qua bả vai của đối phương, dừng lại ở trên người của tên ngự quỷ đang đứng cạnh gã, chính xác mà nói, là nhìn về phía tay của nó, nó âm thầm giật giật ngón tay, rõ ràng sắc mặt tỏ ra thống khổ bất kham, nhưng vẫn nỗ lực chỉ về phía một cái giường dựng ở cạnh tường.

    Thẩm Tu trong đầu hiểu rõ, hắn đứng dậy đi về phía cái giường kia, những người khác không hiểu gì, nhìn về phía tên Ngự Quỷ sư mới đến vốn dĩ nên á khẩu không trả lời được, vì xuống đất van xin tha tội, đáy mắt Ninh Hải Sinh xẹt qua mấy phần xem thường, vô luận đối phương muốn làm gì, hiện tại cũng đã quá muộn, cho kẻ địch có thời gian chuẩn bị, chính là cây cầu dẫn đường cho cái chết đi tìm chính mình.

    Trần Phong phát hiện Tần Nhị đang đứng lẫn trong đám người, tựa hồ sắc mặt không có một chút lo lắng nào, ngược lại còn có chút thả lỏng, không khỏi cảm thấy được có lẽ mối quan hệ của hai người này, chẳng hề tốt như trong lời nói của Tần Nhị. Bộ dáng của Lý Dịch và Trương Kim càng giống như là đang nhìn xem trò vui, nếu như lúc Thẩm Tu bị trục xuất hoặc là nhận trừng phạt, tên cao đẳng quỷ tộc kia có thể được mang ra cho mọi người rút thăm hợp phối là tốt rồi.

    Cái giường dựa vào trên vách tường kia, là giường của Tần Nhị.

    Thẩm Tu đứng ở bên giường, quét mắt nhìn chăn gối một lần, cũng không có phát hiện bất kỳ vết máu nào. Lúc này Tần Nhị đi vào, không vui nói “Thẩm Tu, ngươi lục lọi giường ta làm cái gì, chẳng lẽ còn có thể nhìn ra cái gì? Tuy rằng chúng ta đến từ cùng một nơi, theo lý thuyết phải trợ giúp lẫn nhau, thế nhưng chuyện đến nước này, ta chỉ có thể khuyên ngươi nên cúi đầu nhận tội.”

    Thẩm Tu căn bản tỏ vẻ không thèm để ý tới gã.

    Tần Nhị khoanh tay, tiếp tục nói “Vốn dĩ Lập Sơn cũng không có ý định đi tìm người phụ trách, chuẩn bị tự mình giải quyết, ngược lại ngươi giỏi, chính mình đi vu hại người khác, kết quả bị phơi bày rất bị đả kích đúng không? Chuyện kia chúng ta đều nhìn thấy, Lý Dịch, Trương Kim, các ngươi nói có đúng hay không?”

    “Đúng vậy, chúng ta đều tận mắt chứng kiến, Thẩm Tu, ngươi thật là ác độc.” Lý Dịch bị điểm danh, gật gật đầu, đứng dậy, gã hữu hảo tươi cười với huynh đệ nhà họ Ninh, nếu Thẩm Tu ăn mệt, vậy bây giờ bọn hắn cần phải làm tốt mối quan hệ với anh em nhà nọ Ninh.

    Trương Kim không cam lòng yếu thế “Tần Nhị còn nỗ lực ngăn cản ngươi, kết quả không kịp, ai, thực sự là đáng tiếc!” Gã than thở, không để lại dấu vết bóng gió Tần Nhị.

    Lại không biết có một người không quyết tâm, đẩy người khác vào trong vực sâu.

    Trần Phong nhìn về phía những tên người mới nói rằng tận mắt chứng kiến, hỏi “Ngươi tiến lên ngăn cản? Nói như vậy, các ngươi ở trong khoảng cách gần chứng kiến sự tình phát sinh.”

    Tần Nhị thầm nghĩ chuyện này nhất định là Thẩm Tu không có cơ hội bật dậy, liền gật đầu, trầm ổn nói “Đúng, ta thật đáng tiếc đã chậm một bước, bằng không có lẽ có thể cản được công kích của Thẩm Tu, như vậy thì ngự quỷ của Lập Sơn sẽ không chết, bản thân Lập Sơn cũng sẽ không phải chịu đựng thương tổn.”

    Mọi người nhất thời bị loại đại nghĩa quên mình vì người thuyết phục, không khỏi châu đầu ghé tai, nghị luận sôi nổi.

    “Tần Nhị vẫn rất có nghĩa khí!”

    “Người tự nguyện vì đồng bạn chống lại công kích, sau này có đi ra ngoài chấp hành nhiệm vụ, cũng là người đáng tin.”

    “Mặc dù nói ngự quỷ kia không bằng ngự quỷ đẳng cấp cao của Thẩm Tu, thế nhưng so với những người lấy vũ khí đâm về phía đồng bạn luôn tốt hơn!”
    “Thẩm Tu thật sự quá đáng, bao nhiêu thù hận, bao nhiêu oán hận đâu?”

    Trần Phong bất đắc dĩ nhìn về phía Thẩm Tu, kì thực y cũng không tin tên Ngự Quỷ sư mới đến kia sẽ làm ra loại chuyện vụng về như vậy, cứ coi như thật sự là hắn làm, cũng không đến mức tự mình ngay lập tức đi đến tìm y giữ gìn lẽ phải, đây không phải là tự tìm đường chết?

    Thẩm Tu không nói hai lời, trực tiếp lật tung toàn bộ cái giường của Tần Nhị, trong lúc mọi người kinh ngạc thốt lên vài tiếng nho nhỏ, nhặt từ dưới gầm giường một đoạn cánh tay dầm dề máu tươi. Tuy rằng có không ít người ở khoảng cách khá xa, thế nhưng thị lực của Ngự Quỷ sư đều rất tốt, không thì làm sao có thể trong lúc quỷ tộc giao chiến hạ lệnh được cho chúng nó. Bọn họ nhìn về phía Thẩm Tu đang nhìn chằm chằm vào đoạn cánh tay kia, phát hiện có một đoạn da thịt đã hiện ra một loại màu sắc tối tăm, có một loại hoa văn rất kỳ lạ, nhìn qua giống như hiện ra từ bên trong.

    Nơi này tại sao lại có một loại đồ vật tanh mùi máu như thế? Là cánh tay của tên ngự quỷ đã chết kia sao? Những hoa văn kia biểu hiện cho cái gì?

    Trần Phong bất thình lình đứng lên, khuôn mặt nghiêm nghị nhìn chằm chằm đoạn cánh tay kia, đồng thời cấp tốc đi đến đó cầm lấy đưa lên trước mặt tỉ mỉ quan sát, hồn nhiên không để ý những vết máu đó rơi vào quần áo của mình.

    Sắc mặt Ninh Lập Sơn đã kinh biến đến mức giống hệt với màu da trên cánh tay kia, u ám xen lẫn với tử bạch, cả khuôn mặt trở nên tương đương với một bức tranh trường phái trừu tượng. Ninh Hải Sinh đầu tiên là chấn kinh trong chốc lát, mới đưa mắt nhìn về phía tên ngự quỷ của mình, hắn đưa ngón tay, khẽ run, âm thanh mang theo một loại lửa giận không thể tha thứ “… Là ngươi!”

    Con ngự quỷ này, nộ lệ này! Lại dám ngay dưới mí mắt của huynh đệ bọn họ, cố ý đem một đoạn cánh tay mang theo chứng cớ lặng lẽ vất xuống gầm giường! Bởi vì lúc đó bọn họ đang mải xử lý thi thể, Ninh Lập Sơn lười để ý, bản thân Ninh Hải Sinh cũng không muốn nhìn chằm chằm, không có ý gì, bọn họ nghĩ ở trong căn phòng nhỏ như vậy, ngự quỷ có muốn phản kháng cũng không phản kháng được, không nghĩ tới con ngự quỷ này dám âm thầm làm chuyện này!

    “Quả thật đúng là bị pháp thuật công kích.” Trần Phong cuối cùng cũng cho ra kết luận, y nhìn quanh bốn phía, ánh mắt trọng điểm đảo qua Ninh Lập Sơn, Ninh Hải Sinh, cùng với đám người Tần Nhị, Lý Dịch, Trương Kim, âm thanh mang theo vài phần tức giận “Ninh Lập Sơn, ngươi để cho ngự quỷ của ngươi đi làm cái gì, đến giải thích với tháp chủ của bạch tháp đi thôi, Ninh Hải Sinh, ngươi là đồng phạm, nếu nhưng ngự quỷ của ngươi đột nhiên phản loạn, có lẽ mọi người đều bị lừa gạt!”

    “Còn có Tần Nhị, Lý Dịch, Trương Kim…. Đặc biệt là Tần Nhị, nếu ngươi đã tiến lên hỗ trợ, vậy thì nhất định có thể nhìn thấy rõ tình hình thật sự, nhưng lại che giấu không báo, còn trợ Trụ vi ngược, chuyện này, ta cũng sẽ thỉnh tháp chủ định đoạt chung luôn!”

    “Những người còn lại, nhân viên tản đi đi, bảo vệ hiện trường, đừng có để người khác tiếp tục đi vào, Thẩm Tu, ngươi đi cùng với ta đi gặp tháp chủ.”

    Trần Phong dùng vài câu đem toàn bộ tội nhân liên quan đến chuyện này chỉ rõ từng người một, lời vừa nói xong, cũng không biết y thông báo người khác bằng cách nào, rất nhanh liền có vài Ngự Quỷ sư cao cấp khác đi tới, nhìn qua thì phải là cấp bốn, cấp năm, khống chế những người mới vừa bị chỉ tên, cũng chia đội ngũ ra sơ tán đám Ngự Quỷ sư mới đến đang mang biểu tình nhìn xem kịch lớn.

    Những người vừa tới, chưa từng va chạm xã hội, người mơ ước khu vực trung tâm của bạch tháp còn thiếu sao? Chỉ có điều có người sẽ lẫn vào trong đám người mới, muốn ra tay, thật là không biết là sẽ chết, hay vẫn là muốn chết!

    “Ta cũng phải đi?” Thẩm Tu cảm thấy được bản thân hắn chẳng qua là có công báo cáo mà thôi, cũng không cần liên quan vào chuyện này mới đúng.

    “Chuyện này liên lụy rất rộng, công lao của ngươi không nhỏ, bằng không, chờ Ninh Lập Sơn tìm được một con ngự quỷ khác, nhất định sẽ mưu tính lần công kích tiếp theo, sẽ tạo phiền phức cho chúng ta.” Trần Phong đi ở phía trước, vừa dẫn đường, không quên quay đầu lại nói “Chỉ là đơn giản nói vài câu với tháp chủ rằng ngươi phát hiện chuyện này mà thôi, không cần căng thẳng.”

    Thẩm Tu: “…”

    Hắn âm thầm thở dài, bản thân hắn không hề căng thẳng chút nào, chính là sợ tháp chủ của Ngự Quỷ sư phái suy nghĩ nhiều.
     
  6. Bích Lạc

    Bích Lạc Super Member
    • 1158/1243

    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    3,376
    Đã được thích:
    2,815
    CHƯƠNG 45: HẢI THANH ĐẠI SƯ.
    Không Đảo cao hơn mặt biển rất nhiều, khí hậu ấm áp, bốn mùa như xuân, đại đa số các kiến trúc trên đảo cũng không hề thấp bé, mà ba tòa bạch tháp trên đảo mang tính biểu trưng cho mỗi phái cơ hồ muốn xuyên thủng tầng mây, không khí của tầng cao nhất mỏng manh, so với các tầng ở dưới mà nói, nhiệt độ cực thấp, bất quá ở bên trong bạch tháp, vẫn là một mảnh không khí ấm áp như mùa xuân. Đây là lần thứ hai Trần Phong leo lên tầng cao nhất, lần thứ nhất là lúc y nhậm chức, trải qua tầng tầng lớp lớp các thông báo, y dẫn theo Ngự Quỷ sư mới đến đang đi sau lưng đến trước cửa phòng tháp chủ, nơi này cũng chẳng có gì gọi là phô trương, cho nên mặc dù là tháp chủ bạch tháp của Ngự Quỷ sư phái cũng chỉ chiếm dụng một gian phòng nho nhỏ bình thường mà thôi, không có tồn tại cái gì gọi là thiết kế sang trọng như ở trong cung điện, thế nhưng những phòng khác ở tầng cao nhất, nhìn qua cũng không tầm thường, có lẽ là dùng để cất những đồ vật trọng yếu. Mấy phòng ở tầng cao nhất của bạch tháp, tất cả đều thuộc về khu trung tâm của bạch tháp, người bình thường không được cho phép tùy ý ra vào.

    Thẩm Tu trầm ổn cất bước đi về phía trước, bốn phía là các thủ vệ cao to cường tráng đang đứng nghiêm, trên tường có hoa văn của pháp thuật dập dờn như sóng nước, chỉ cần có bất luận người làm ra hành vi trái pháp luận, liền phải chịu công kích từ bốn phương tám hướng, mà tồn tại của thủ vệ, thay vì nói là trông coi nơi này, thà nói rằng là nhìn đám người bị pháp thuật công kích, xem xem có mấy người có thể cứu sống để hỏi cung. Biện pháp phòng ngự của bạch tháp, từ trước đến giờ đều không chê vào đâu được, chỉ có bị thương và trốn chạy, không có chuyện bị thương nhẹ mà đi vào khu trung tâm.

    Cửa lớn được gắn trang sức đơn giản, lộ ra một loại cảm giác xa hoa đầy khiêm tốn bị mở ra, Trần Phong đầu tiên là đứng hành lễ ở trước cửa, sau khi được cho phép, mới nơm nớp lo sợ mà đi vào trong đó, Thẩm Tu nhìn thẳng vào phía trước, sau khi lễ độ vấn an, đồng thời cùng với Trần Phong đứng ở trước một cái bàn. Trang trí trong phòng cũng vô cùng đơn giản, bàn học, hồng quỹ, cùng với một cái ghế gỗ, là toàn bộ đồ gia dụng ở trong phòng, trong phòng quanh quẩn một mùi hương là lạ, trên bàn đặt một cốc thủy tinh, giấy bút, cùng với một bồn hoa nhỏ tướng mạo quái dị.

    Một ông lão đứng ở bên cửa sổ, ném một nắm mễ ra bên ngoài, mặc dù là ở chỗ cao, hai người cũng có thể nghe thấy âm thanh kỷ kỷ tra tra, Trần Phong yên lặng nhìn qua, phát hiện chẳng biết từ lúc nào, đã có rất nhiều đôi cánh rơi vào trong mắt y, một nắm mễ kia vừa mới vung ra được hai giây, liền bị đám chim kia chia nhau ăn sạch.

    Thẩm Tu không biết đó là loại chim gì, thế nhưng có thể bay cao như vậy, còn có thể ăn như vậy, nhìn qua bộ dáng cơ nhục của chúng nó nhất định rất rắn chắc, tương đối màu mỡ, trong lòng hắn thầm nghĩ như vậy, sắc mặt lại không đổi, ánh mắt đảo qua nhìn về phía cái bàn học to rộng màu nâu sỉn, ở ngoài kia nghe đồn ở bên sâu bên trong quỷ giới có một loại thực vật tà ác sinh trưởng, lúc này nó đang tắm trong ánh sáng xuyên qua cửa sổ, cành lá thoải mái mở ra, bộ rễ thả lỏng, cả thân cây cũng con cong.

    “Hải Thanh đại nhân, chào ngài, ta là Trần Phong, là người phụ trách đương nhiệm của tầng mười bạch tháp, Ngự Quỷ sư cấp năm.” Trần Phong chẳng hề xác nhận tháp chủ có nhớ kỹ y hay không, đầu tiên y đơn giản tự giới thiệu lại bản thân mình, phải biết tầng mười của bạch tháp chẳng qua chỉ là cung cấp địa phương dừng chân cho người mới, trên thực tế có cũng được mà không có cũng được, cũng chính là biểu đạt thiết kế của bạch tháp mà thôi, tầm quan trọng kém tầng hai là địa phương giảng bài rất nhiều, hoặc là tầng ba là tầng trao đổi vật phẩm, chỉ có điều con số nhìn qua có chút lớn hơn mà thôi.

    Lão nhân vỗ tay một cái để cho sạch sẽ, chậm rãi xoay người lại.

    “Vị này chính là Thẩm Tu, là người mới tới ngày hôm nay của phái Ngự Quỷ sư chúng ta, là một Ngự Quỷ sư tương đối có tiềm lực, thậm chí còn một mình hoàn thành nhiệm vụ sơ cấp, chúng ta lần này đến đây, là vì muốn báo cáo một việc trọng yếu cho ngài.” Trần Phong đưa tay hướng về phía tên Ngự Quỷ sư mới đến kia, giới thiệu cho tháp chủ.

    Thẩm Tu khẽ gật đầu, âm thanh bình tĩnh lễ độ “Chào ngài, muộn như vậy vẫn đến đây, đã quấy rầy.”

    Lão nhân híp mắt nhìn một chút, ngẩn người, nhất thời râu mép không tự chủ ngóc lên, thừa dịp lúc mọi người không chú ý, lão cấp tốc ép mấy cọng râu kia xuống, mi nhãn nhăn lại, cái này gọi là người mới có tiềm lực? Một người có sức mạnh như này, nơi nào cho là tiềm! (N/A: ý lão là giấu giếm, khiêm tốn đó)

    “Chuyện gì?” Lão nhân mang theo gương mặt vân đạm phong khinh hỏi.

    “Là như vầy, hôm nay khu vực trung tâm của chúng ta bị người ngoài công kích, hiện tại đã phát hiện kẻ định, là hai huynh đệ Ninh Lập Sơn, Ninh Hải Sinh lẫn ở trong đám người mới, ta suy đoán nhất định là có liên quan đến Ninh gia ở sau lưng bọn họ, chúng ta là phát hiện ở trên người tên ngự quỷ vì bị thương mà chết của Ninh Lập Sơn có vết tích bị pháp thuật công kích, dùng cái này để xác nhận.” Trần Phong thuật lại từ đầu đến cuối đâu vào đó, đồng thời chỉ tên Ngự Quỷ sư mới đến vấn hờ hững trầm ổn, thầm nghĩ bây giờ người mới thật không xong, tên nam tử này chính xác là từ đầu tới giờ đều chưa xuất hiện nửa điểm thất thố, cho dù đối với Hải Thanh đại sư, một Ngự Quỷ sư trong truyền thuyết, cũng không động dung chút nào “Vị này chính là người cung cấp manh mối, hắn có thể phân biệt được dấu vết bị lưu lại, cho nên ta cố ý mang hắn tới báo cáo cho ngài.”

    Đây coi như là chuyện tốt trời cho, phải biết, có Ngự Quỷ sư cả một đời đều chưa lên được đỉnh tháp, Trần Phong cũng là cảm thấy được tên người mới này tiềm lực vô hạn, cho nên mới có tâm đi giao hảo, đã có cơ hội, liền dẫn người đi một lần, có thể trước mặt Hải Thanh đại sư để tạo chút quen biết, đối với sự phát triển sau này, có thể có thêm rất nhiều chỗ tốt.

    Thẩm Tu khiêm tốn cười cười, nói “Quá khen, đây là chuyện ta phải làm.”

    Lão nhân bắt đầu suy nghĩ xem gần đây là có chuyện gì phát sinh hay không, khiến cho vị này phải qua đây hỗ trợ? Còn trở thành Ngự Quỷ sư mới đến? Quả thực khiến cho nhóm tháp chủ sợ ngây người? Lão bình tĩnh nói “Chuyện này ta cũng chỉ mới nhận được thông báo, các ngươi xử lý rất tốt, chuyện của Ninh gia, tự nhiên sẽ có người đi xử lý, huynh đệ Ninh gia thì dựa theo quy củ, cướp đoạt toàn bộ tư cách Ngự Quỷ sư, trục xuất ra khỏi Không Đảo, giao cho người của gia tộc bọn họ xử lý.”

    Nội tuyến sẽ là nhóm phụ trách báo cáo cho tháp chủ biết trước tiên toàn bộ những chuyện phát sinh trong bạch tháp, điều đó mọi người đều biết, thế nhưng tin tức ở bên trong thì thuộc về tin tức nội bộ, quy trình làm việc biểu hiện ra bên ngoài thì vẫn cần người đi làm, mật báo cũng không phải lúc nào cũng quản lý hết được.

    Trần Phong gật gật đầu “Tuân mệnh, Hải Thanh đại sư, nếu như không còn phân phó gì khác, vậy chúng ta xin phép lui xuống trước.” Y liếc nhìn về phía thẩm tu, ra hiệu đối phương nhanh chóng lợi dụng thời gian, nói vài lời hay hoặc biểu hiện bản thân một chút, sau đó có thể rời khỏi. Chuyện của hai huynh đệ Ninh gia, đến giờ cũng không cần người ngoài nhúng tay, bị Không Đảo dùng lý do xâm nhập khu trục, chỉ cần Ninh gia không muốn đắc tội với Không Đảo, sẽ nhất định xử tử người ngay lập tức, hoặc là cấm túc cả đời, với tính cách của gia chủ nhà họ Ninh, cùng với những huynh đệ của hai người kia vô cùng đông đúc, chắc chắn phương án đầu có tính khả thi lớn nhất.
    “Xin hỏi, sau khi Ninh Hải Sinh bị tước đoạt tư cách làm Ngự quỷ sư, ngự quỷ của hắn sẽ bị xử trí như thế nào?” Thẩm Tu cũng không vội vàng rời đi, hắn đột nhiên mở miệng hỏi.

    Nhắc đến chuyện liên quan đến ngự quỷ, Hải Thanh lại đem lực chú ý đặt vào con quỷ tộc đang đi theo bên cạnh nam nhân, lão tỉ mỉ quan sát trong chốc lát, thật sự là không nhìn ra được, con quỷ kia ngoại trừ là một quỷ tộc cao đẳng, còn có cái gì đặc biệt….. Lớn lên thật dễ nhìn? Vóc dáng rất tốt? Tính cách đặc biệt? Không có, nhất định là có một loại hấp dẫn vô cùng bí ẩn nào đó, không thì làm sao có thể lôi kéo Thẩm Tu đi vào cánh cửa này đâu?

    À, đúng rồi! Thẩm Tu hiện tại là Ngự Quỷ sư! Lão nhân đột nhiên phản ứng lại, giống như bất tri bất giác hiện ra cảm xúc muốn khoe khoang, râu mép của Hải Thanh đại sư hơi hơi cong lên, quyết định mấy ngày nay sẽ đi đến hai tòa bạch tháp còn lại nói vài lời a!

    Lục Chiến nhận ra tầm mắt của Ngự Quỷ sư mạnh mẽ kia, bởi vì bị pháp thuật áp chế, cho nên trên người của những Ngự Quỷ sư có địa vị cao, ngự quỷ sẽ cảm nhận được một loại áp lực mạnh hơn, lúc này nếu sắc mặt của nó biến hóa chắc chắn sẽ khiến cho chủ nhân mất mặt, cho nên nó cưỡng chế bản thân giữ sống lưng thẳng tắp, không hề nhúc nhích, hai tay khẽ thả xuôi xuống, sắc mặt bình tĩnh đứng tại chỗ, không hề lộ một chút dao động cùng với sợ hãi nào. Thẩm Tu liếc mắt nhìn nhìn quỷ tộc hơi có chút khẩn trương ở bên người, thoáng đứng sang bên cạnh một chút, chặn lại tầm mắt của Hải Thanh đại sư.

    Trần Phong phát hiện tên Ngự Quỷ sư mới đến này khi đứng ở trước mặt người có địa vị cao nhất của Ngự Quỷ sư phái, không chỉ không hề nóng nảy, hơn nữa còn dám to gan, không coi ai ra gì mà đặt câu hỏi… Không nhìn thấy y đang ra sức nháy mắt ra hiệu với hắn sao, Hải Thanh đại sư, tuy rằng nhìn qua râu tóc bạc phơ, hòa ái dễ gần, thế nhưng có thể ngồi ở vị trí này một cách vững chắc không sầu lo, làm gì có khả năng sẽ là người hiền lành? Huống hồ, Ngự Quỷ sư phái bọn họ cũng không phải ăn chay!

    “Cái vấn đề này…”

    Hơn nữa, Hải Thanh đại sư còn trả lời!

    “Ngươi thấy thế nào?”

    Dĩ nhiên còn hỏi ngược trở lại, Hải Thanh đại sư đang đi hỏi ý kiến của tên Ngự Quỷ sư mới đến này sao?

    Trần Phong trợn tròn hai mắt, không thể tin được nhìn nam nhân dáng người thẳng tắp đang đứng bên cạnh y, nghe thấy đối phương không nhanh không chậm trả lời “Nếu như có thể, ta có thể mang tên ngự quỷ kia đi được không? Bởi vì dựa theo quy định, chắc chắn là trả nó lại cho Ninh gia, bọn họ chỉ sợ sẽ không buông tha con quỷ tộc đã từng phản bội con em nhà mình, nói như vậy, nó sẽ không có đường sống, hiện tại thật có chút đáng tiếc.”

    Trần Phong không nghĩ tới tên Ngự Quỷ sư mới đến này lại nghĩ như vậy, y không khỏi thở dài trong lòng, nếu như không có ngự quỷ kia trợ giúp, e rằng Ninh Lập Sơn cùng với Ninh Hải Sinh có thể trốn thoát khỏi lưới pháp luật, khiến bọn họ cứ như vậy chẳng hai biết gì, nhưng chuyện này liên quan đến vấn đề sở hữu ngự quỷ của Ninh gia, trước đây đều sẽ xử lý như vậy, Không Đảo chưa chắc sẽ bởi vì một con ngự quỷ nho nhỏ, cứ như vậy can thiệp.

    “Có thể.” Lão nhân khoát tay áo một cái “Trần Phong, ngươi dẫn người này đi làm thủ tục, từ ngày mai tên ngự quỷ kia liền đi theo hắn.”

    “… Rõ, Hải Thanh đại sư.” Trần Phong một mực cung kính đáp lại, sau khi hành lễ xong, mới dẫn Thẩm Tu đi ra khỏi phòng.

    Vừa ra khỏi phòng, y liền dựa vào một bức tường đứng lau mồ hôi, giương mắt đánh giá nam nhân trước mắt, trong lòng hơi kinh ngạc, không nghĩ rằng Hải Thanh đại sư lại đáp ứng một cách thẳng thắn dứt khoát như vậy, hơn nữa lại còn đơn giản đến mức như vậy sao? Phải biết không có bao nhiêu người có thể đưa ra ý kiến trước mặt Hải Thanh đại sư, có tư cách như vậy, đều phải là những người có địa vị vô cùng cao, mà ý kiến của một người mới đến, cư nhiên lại được đồng ý! Y nhất thời cảm thấy bản thân có phải là quá mức nhu nhược, kể cả một câu cũng chưa dám nói, nếu đặt ở hiện tại…. Kia hình như thật sự là không dám nói.

    Trong phòng, lão nhân ngồi ở trên ghế gỗ, uống một ngụm trà, cầm quạt phẩy phẩy vài cái, thầm nghĩ, chỉ là muốn một con ngự quỷ mà thôi, lúc mở miệng suýt chút nữa là dọa chết người a!

    Thẩm Tu cùng Trần Phong đi làm thủ tục, thu thêm một vài ngự quỷ là chuyện rất bình thường, chỉ cần bản thân Ngự Quỷ sư có năng lực này, muốn có vài con đều không hề có vấn đề, hắn nghĩ thầm, sau này cũng phóng sinh, thả một cái coi như là buông tay toàn bộ, cũng cùng một công, có thể cứu một mạng thì là một mạng, dù sao tốt xấu gì đối phương cũng từng trợ giúp hắn, bằng không nếu muốn tìm kẽ hở của anh em nhà họ Ninh từ chỗ khác, phải tốn rất nhiều sức lực.

    Lục Chiến im lặng đi theo phía sau chủ nhân, cảm giác bừng tỉnh chỉ trong một cái nháy mắt, bản thân nó có thêm một tên đồng bọn là đồng tộc… Hơn nữa chẳng biết vì sao, nhìn thế nào nó cũng đều cảm thấy được có chút gì đó không quá vừa mắt.
     
  7. Bích Lạc

    Bích Lạc Super Member
    • 1158/1243

    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    3,376
    Đã được thích:
    2,815
    CHƯƠNG 46: NGỰ QUỶ LÂM THỜI.
    “Đăng kí làm ngự quỷ chính thức hay vẫn là để ở ngự quỷ lâm thời?” Trần Phong thuận miệng hỏi một câu, ở trên Không Đảo, số lượng ngự quỷ mà Ngự Quỷ sư có khả năng nắm giữ cũng không bị hạn chế, hơn nữa quy củ cũng khác một trời một vực với các thành thị nhỏ vô danh, đại hội hợp phối hay các loại linh tinh gì đó sẽ không xuất hiện ở đây, Ngự Quỷ sư chỉ cần có thể chế phục ngự quỷ, đồng thời đeo cho nó viên hoàn ngự quỷ là có thể lôi nó đến bạch tháp của phái Ngự Quỷ sư đăng kí. Một số Ngự Quỷ sư muốn chuyển giao ngự quỷ cho nhau, cũng cần thông qua bạch tháp để sửa lại trong danh sách, đồng thời cũng thay đổi viên hoàn ngự quỷ.

    “Có gì khác nhau.” Thẩm Tu nghi hoặc hỏi, hắn quét mắt nhìn sang tư liệu giới thiệu về việc đăng ký, nội dung bên trong viết rất tỉ mỉ, bất quá trên thực tế có cái gì đặc biệt cần thiết phải chú ý nhất định vẫn phải cần có một Ngự Quỷ sư có thâm niên nói cho mới có thể chuẩn xác hơn một chút.

    Mặc dù đã đọc xong nội dung trong [Ngự Quỷ trụ cột], nhưng dù sao đó cũng chỉ là sách sơ cấp nhất của Ngự Quỷ sư, ở tầng bốn của bạch tháp có một kho sách, cất chứa vô số thư tịch liên quan đến cái vấn đề điều khiển quỷ tôc, một số người muốn trở thành Ngự Quỷ sư có thâm niên, cần phải hao phí rất nhiều thời gian để đi đọc đống thư tịch đó, từ những kinh nghiệm của tiền nhân cùng với sự dạy bảo của phái Ngự Quỷ sư, đồng thời cũng phải dựa vào phương hướng phát triển của bản thân sau này mà tự tạo cho mình một suy nghĩ riêng.

    Hắn chưa từng bước vào trong đó… Đây là lần đầu tiên hắn đi tới tòa bạch tháp này, tự nhiên sẽ không biết những chuyện sâu xa liên quan đến cái lĩnh vực điều khiển quỷ tộc này.

    Trần Phong thấy cái tên mới đến này tựa hồ thật sự không có nhiều kiến thức, cũng nổi lên tâm tư muốn dạy bảo, một số ít các gia tộc nhỏ vốn như vậy, mặc dù xuất hiện nhân tài trăm năm khó gặp, nhưng sẽ không biết để bồi dưỡng, bên trong gia tộc cũng không đủ tài nguyên, cũng không có nhiều lão sư có kinh nghiệm phong phú, không ít người tuổi còn trẻ đã bị đưa vào các ngã rẽ, trụ cột chưa làm vững, thành tựu sau này dĩ nhiên có hạn, y nghiêm túc giải thích “Ngự quỷ chính thức là giống như cái tên quỷ tộc ở phía sau ngươi, là quỷ tộc chỉ dành riêng cho một người, đồng thời, mối quan hệ giữa chính và phụ vô cùng nghiêm cẩn, một câu nói của ngươi liền xác định nó sống hay chết, ngự quỷ lâm thời và ngự quỷ chính thức có một chỗ duy nhất bất đồng, chính là lúc giải trừ mối quan hệ, ngự quỷ lâm thời sẽ ngắn gọn và thuận tiện hơn, không cần phải thông qua bạch tháp để ghi chép lại, nếu ngươi không muốn nó nữa bất cứ lúc nào vứt bỏ nó cũng được.”

    Thẩm Tu trầm tư trong chốc lát, nghe Trần Phong khái quát qua loa một lúc, lại đọc kỹ lại nội dung ở trong tài liệu. Mối quan hệ của Ngự Quỷ sư cùng với ngự quỷ nguyên bản vốn rất chặt chẽ, thêm vào đó, trên Không Đảo tụ tập tuyệt đại đa số các Ngự Quỷ sư ưu tú, vốn là để phòng ngừa và quản lý hỗn loạn, xuất hiện những hiện tượng đục nước béo cò bất lương, phái Ngự Quỷ sư quy định Ngự Quỷ sư nếu muốn vứt bỏ hoặc thay đổi ngự quỷ chính thức, đều cần phải đến bạch tháp để đăng ký, cũng thuận tiện cho việc phái Ngự Quỷ sư có thể nắm bắt nhất định đối với hạ tầng Ngự Quỷ sư, hơn nữa cái này cũng không liên quan gì đến vấn đề riêng tư, ngự quỷ vốn dĩ phải đi kèm sau lưng Ngự quỷ sư, nhưng lại không phải là vũ khí bí mật, coi như có công khai cũng chẳng có vấn đề gì.

    Về vấn đề quản lý ngự quỷ lâm thời cũng tương đối đơn giản hơn một chút, đây cũng là cân nhắc đến việc một số Ngự Quỷ sư lúc xuất hành làm nhiệm vụ, có thể lâm thời cần đến sự giúp đỡ, mà có một số ngự quỷ là quỷ tộc có tư chất không được coi là tốt, cũng vừa vặn Ngự Quỷ sư không có dự định mang theo lâu dài, có thể coi như là đồ dùng một lần, không cần thiết phải dẫn từng con một mang về bạch tháp ghi chép, sau đó lại vứt bỏ, lại trở lại bạch tháp làm ghi chép… Người trong bạch tháp cũng bề bộn nhiều việc, có thể giảm bớt một số công việc, tất cả mọi người sẽ thoải mái hơn rất nhiều.

    Thấy tên Ngự Quỷ sư mới đến này có chút do dự, Trần Phong mang ý tốt đề nghị “Kỳ thực hỏi như vậy, cũng là muốn nói qua cho ngươi biết, ngự quỷ của tên Ninh Lập Sơn kia bất quá chỉ là quỷ tộc hạ đẳng, nhìn qua sau này nó cũng chẳng có khả năng sẽ thăng cấp, nếu như đăng ký làm ngự quỷ chính thức, sau này có muốn thay đổi cũng phiền phức, không bằng trước hết cứ đăng ký làm ngự quỷ lâm thời, đến lúc muốn xử lý cũng thuận tiện rất nhiều, chờ sau một thời gian ngắn sử dụng thử, ngươi cảm thấy nó cũng được, chuyển thành chính thức cũng dễ dàng.”

    Loại mặt hàng đã không có tư chất lại còn là hàng đã xài rồi, Ngự Quỷ sư hầu như không muốn tiếp nhận, Trần Phong tuy rằng trong lòng có thương cảm tên ngự quỷ kia, thế nhưng cũng không cho rằng bản thân cần thiết phải lãng phí một tiêu chuẩn ở bên người đến tiếp nạp nó, mặc dù trên Không Đảo đối với số lượng ngự quỷ mà Ngự Quỷ sư có khả năng nắm giữ không hạn chế, nhưng có thể không chăm sóc được từng con quỷ tộc thuộc quyền sở hữu của mình, vậy Ngự Quỷ sư đó không được coi là hợp lệ… Chỉ có việc giao lưu tinh thần lực thôi đã đủ tiêu hao không ít tâm thần.

    “Ngươi cảm thấy thế nào?” Thẩm Tu nheo mắt, cảm thấy cần phải hỏi ý kiến của tên quỷ tộc ở sau lưng mình một chút. Suy nghĩ của loài người, luôn là từ góc độ của chính mình, mà suy nghĩ của quỷ tộc, trong tình huống bình thường, con người sẽ không hiểu, ngự quỷ của Ninh Hải Sinh hiện tại vẫn làm bạn ở bên cạnh chủ nhân của nó, hắn trực tiếp đi hỏi thực ra cũng không ổn, vẫn nên nhờ đồng tộc của đối phương cố vấn một chút cho thỏa đáng, Thẩm Tu liếc nhìn về phía quỷ tộc của hắn, nói “Trước mắt, nó thích hợp làm ngự quỷ chính thức hay là ngự quỷ lâm thời?”

    Trần Phong yên lặng nhìn màn đối thoại trước mắt, y không nghĩ tới tên Ngự Quỷ sư mới tới này, lại sủng ái ngự quỷ của hắn như vậy, cả chuyện như vậy cũng đi dò hỏi nó sao? Quả thực giống như một kẻ đang hỏi lão bà của hắn có cần phải thú một tiểu thiếp hay không! Sau đó ngự quỷ sẽ tự nhiên một mực cung kính nói với chủ nhân “Đều có thể, tất cả đều theo ý chủ nhân.”, tiện cho việc Ngự Quỷ sư hưởng thụ cảm giác đứng ở vị trí cao cao tại thượng.

    “Lâm thời.” Lục Chiến cụp mắt, một mực cung kính nói, sau đó giật giật lỗ tai, hơi hơi giải thích lý do lựa chọn như vậy.

    Trần Phong “…” Đem toàn bộ tâm tư trong lòng nói thẳng ra như vậy thật sự không quan trọng sao!

    Thẩm Tu khẽ gật đầu “Vậy thì đăng ký làm ngự quỷ lâm thời đi.” Nếu như vậy có thể tùy tiện phóng sinh, cũng không cần cân nhắc vấn đề vòng điều khiển quỷ tộc, nói thẳng ra là cỡ nào thuận tiện, hơn nữa Lục Chiến nói rất đúng, một ngự quỷ mới vừa làm ầm ĩ lên với chủ nhân, trong lòng e sợ chắc chắn không thể bình tĩnh lại ngay được, hiện tại nếu quyết định làm khế ước tạm thời, đến lúc nào đó muốn sửa đổi lại cũng vô cùng dễ dàng.

    Trần Phong “…” Tên Ngự Quỷ sư mới đến kia còn thật sự đáp ứng!

    Lục Chiến xuôi tay đứng nghiêm, khóe môi âm thầm cong lên.

    Kỳ thực đối với quỷ tộc bị loài người bắt được đồng thời huấn luyện thành ngự quỷ mà nói, chính thức hay là tạm thời, cũng không có gì khác nhau, trong suy nghĩ của chúng nó, chỉ có phân chia khả năng tự do của từng loại, thế nhưng… Buổi tối, lúc đi ngủ, ngự quỷ lâm thời không thể lên giường.Đây là để đảm bảo một số Ngự Quỷ sư trên dọc đường đi làm nhiệm vụ thu ngự quỷ lâm thời, bởi vì không thể hoàn toàn tín nhiệm mà lập ra quỷ tắc, quỷ tộc hoang dã trong tình huống chưa được huấn luyện, muốn thuần phục ngay lập tức vô cùng khó khăn, mặc dù có tác dụng của viên hoàn điều khiển quỷ tộc, nhưng cũng không thể đảm bảo vạn nhất sẽ không xảy ra gì đó, coi như là không nguy hiểm đến tính mạng, cũng có thể tạo thành một sự tổn thất nhất định cho Ngự Quỷ sư đó, bởi vậy bảo trì một khoảng cách thích hợp, có thể tạo nên khoảng cách lớn nhất để bảo vệ tính an toàn cho Ngự Quỷ sư.

    Thẩm Tu không có đem chuyện này kéo lên trên giường của bản thân hắn, trong lòng hắn từ lúc rời khỏi nhà đã tính toán xem đồ ăn chuẩn bị cho ngự quỷ còn lại nhiều hay ít, còn có đủ ăn hay không, nhiều thêm một cái miệng cũng khá phiền toái, có lẽ ngày mai trước khi lên thuyền trở về thị trấn, có thể thử phóng sinh một lần?

    Mặc kệ tâm lý đang rít gào, Trần Phong vẫn phụ trách làm tốt công tác mà Hải Thanh đại sư giao cho, đem tên ngự quỷ tên Ô Lai đăng ký làm ngự quỷ lâm thời của Thẩm Tu. Y đem một cái vòng điều khiển quỷ tộc màu đồng xanh, nhìn qua không giống với những vòng điều khiển quỷ vốn dĩ là màu bạc đưa cho nam nhân đứng ở một bên, nói “Viên hoàn dùng cho ngự quỷ lâm thời chỉ cần ngươi sử dụng một ít tinh thần lực là mở ra được, không cần đến bạch tháp để giải trừ, nếu như muốn qua tay bán cho người khác, tiến hành bất cứ lúc nào cũng được, chủ nhân mới của nó nếu muốn chuyển nó thành ngự quỷ chính thức, nhớ dặn hắn đến bạch tháp ghi chép là được.”

    “Đa tạ.” Thẩm Tu cầm lấy vòng điều khiển quỷ tộc màu đồng xanh, tiện tay buộc vào cổ tay của mình, chờ ngày mai Ô Lai sau khi bị thẩm tra xong rồi thả ra ngoài, hắn mới có khả năng đi thay đổi vòng điều khiển quỷ tộc cho đối phương.

    Lục Chiến híp mắt nhìn chằm chằm cái vòng điều khiển quỷ tộc được buộc trên cổ tay trắng nõn của chủ nhân, sắc mặt bình tĩnh đi theo phía sau chủ nhân, một người một quỷ sau khi cáo biệt Trần Phong, trực tiếp đi tới một gian phòng khác ở tầng mười của bạch tháp, đây là phòng trống được cố ý lưu lại để phòng ngừa vạn nhất, hiện tại lại có đất dụng võ, mà bởi vì đây là gian phòng khách được đặc biệt thiết trí, cho nên mặc dù trang thiết bị đầy đủ, trang hoàng rộng rãi, lại chỉ có một cái giường lớn mà thôi. Cả người Thẩm Tu đều nhàn nhạt một mùi máu tanh, ngự quỷ của Ninh Lập Sơn chết rồi, thi thể của nó cũng không được xử lý tốt, huyết nhục sau khi bị chia lìa tràn ngập mùi máu tanh, bao trùm toàn bộ gian phòng lúc trước, người tiến vào trong đó dĩ nhiên sẽ bị ám vào một ít, hắn tiến vào nhà tắm đơn giản tắm rửa sạch sẽ lại một lần, mới sắp xếp chăn nhắm mắt chuẩn bị nghỉ ngơi.

    Lục Chiến nghe theo chỉ thị của chủ nhân, đầu tiên đi tắm, sau đó chiếm được tư cách nằm lên giường, nó hé mắt, lấy ngón tay giật giật cái vòng điều khiển quỷ tộc màu đồng xanh ở trên cổ tay của chủ nhân, đột nhiên mở miệng hỏi “Chủ nhân, có thể hỏi ngài một chuyện không?”

    Thẩm Tu mở mắt ra, có chút kinh ngạc nhìn tên quỷ tộc từ trước đến nay vốn dĩ trầm mặc ít nói, cư nhiên sẽ chủ động lên tiếng, hắn khẽ gật đầu, muốn nghe xem đối phương muốn nói gì.

    “Chuyện đêm nay, kỳ thực lúc còn ở trên sân huấn luyện cũng từng phát sinh, một số quỷ tộc mới, không đạt được tiêu chuẩn, ngay lập tức sẽ bị người phụ trách huấn luyện chúng ta dùng đủ loại phương thức để trừng phạt, chưa thể đợi đến lúc được ra ngoài hợp phối đã biến thành một bãi máu thịt be bét…” Lục Chiến hơi trầm mặt, âm thanh mang theo từng tia từng tia khàn khàn, nghe vào tai tựa hồ có chút bất an.

    Sợ, Thẩm Tu cũng cảm thấy được, đối với tên quỷ tộc này mà nói, có thể chịu đựng được huấn luyện nghiêm khắc ở trên sân huấn luyện là một chuyện, bây giờ còn nhìn thấy tình hình thê thảm của đồng tộc sau khi chết, mặc dù chỉ là bàng quan, cũng sẽ xuất hiện tình trạng nội tâm phập phồng cường liệt, hắn vỗ vỗ bả vai của đối phương, hơi nhỏ nhẹ, nói “Ta không thể đảm bảo cái gì, thế nhưng ít nhất sẽ không đứng sau lưng ngươi.”

    Sắc mặt của Lục Chiến xuất hiện một chút xoắn xuýt, Ngự Quỷ sư không phải là nhất định phải đứng ở phía sau ngự quỷ sao? Bất quá nó không có dừng lại động tác đi nghịch ngợm cái vòng điều khiển quỷ tộc màu đồng xanh.

    “… Chủ nhân, ta cũng không sợ.”

    Không sợ là tốt rồi, Thẩm Tu liếc mắt nhìn cái đầu đen sì của đối phương, mái tóc rối tung ra giống như một bức tranh thủy mặc, quỷ tộc tuấn mỹ xác thực đứng ở trên rất nhiều chủng tộc, hắn nghĩ tới gì đó, liền hỏi “Ngươi có biết tên quỷ tộc tên Ô Lai kia không?” Có lẽ là ở cùng một thôn xóm, hoặc là ở các thôn xóm gần đó.

    “Ô Lai, ta không quen lắm, thế nhưng nó làm ra một số chuyện mà những ngự quỷ khác không dám làm, ngài thích nó cũng là chuyện bình thường.” Lục Chiến mang sắc mặt bình tĩnh nói nói, khóe mắt lại liếc nhìn cái vòng điều khiển quỷ tộc màu đồng xanh đã bị tháo ra một nửa.

    Thẩm Tu run rẩy, cái gì là thích hay không, hắn khẽ cười một tiếng “Cái này cũng không liên quan gì đến yêu thích, đương nhiên cũng không phải chán ghét, chẳng qua là cảm thấy có thể giúp một chút, cũng xứng đáng với những gì nó đã làm.”

    “… Có phải không.” Lục Chiến hơi cúi đầu, trong âm thanh bình tĩnh lộ ra một chút sung sướng nho nhỏ, nếu không lắng nghe căn bản không phát hiện được.

    Trước khi ngủ, Thẩm Tu mới phát hiện cái vòng điều khiển quỷ tộc màu đồng xanh trên cổ tay hắn không biết vì cái gì bị rơi ra, vừa rồi hắn mới nghĩ rằng tên quỷ tộc này có hứng thú nên sờ sờ một cái mà thôi, có lẽ là không cẩn thận làm nó rơi ra, Thẩm Tu liền tiện tay đặt cái vòng điều khiển quỷ tộc ném lên trên đầu giường, không cố ý đeo lại.
     
  8. Bích Lạc

    Bích Lạc Super Member
    • 1158/1243

    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    3,376
    Đã được thích:
    2,815
    CHƯƠNG 47: KHÔNG ĐƯỢC BÌNH TĨNH.
    Cổ tay trống không, cảm giác cũng chẳng có gì khác biệt, bất quá chỉ là thiếu đi một món đồ, hắn một lần nữa đắp kín chăn, thấy tên ngự quỷ của mình thỉnh thoảng liếc mắt nhìn cái vòng màu đồng xanh này, tựa hồ cảm thấy rất hứng thú, liền thuận miệng hỏi “Ngươi thích cái này?” Vừa rồi nghịch ngợm lâu như vậy, còn không cẩn thận tháo nó ra, xem ra là quỷ tộc này cảm thấy màu sắc của cái vòng tương đối đặc biệt hơn một chút.

    Lục Chiến sắc mặt bình tĩnh khẽ lắc đầu một cái, âm thanh lạnh lẽo nói “Không.”

    Lời ít, nhưng ý lại nhiều thêm một chữ.

    Thẩm Tu muốn nói nếu như nó thích, cũng có thể đổi… Hắn không ngại có nhiều hơn một tên ngự quỷ lâm thời, một ngự quỷ lâm thời bất cứ lúc nào cũng có thể phóng sinh!

    Lục Chiến cảm thấy được ánh mắt mà chủ nhân nhìn về phía nó, tựa hồ mang theo vài phần chờ đợi, nó đưa tay ra, đem cái vòng điều khiển quỷ tộc màu đồng xanh đặt ở vị trí xa một chút, đặt ở bên cạnh một góc của chân giường, để tránh cho việc chủ nhân một lần nữa đổi ý, lại đeo vào, cũng không quên giải thích “Chủ nhân.”

    “Hả?” Thẩm Tu có chút nghi hoặc nhìn động tác ghét bỏ nho nhỏ của ngự quỷ.

    “Để ở chỗ này an toàn, lúc nào ta cũng có thể trông giữ.”

    “…” Hắn cư nhiên hiểu lầm! Phải nói là tên quỷ tộc này có trách nhiệm nghiêm túc sao?

    …………..

    Tần Nhị vẫn chưa từng bị người đẩy xuống hố như vậy, từ sau khi gia nhập tổ chức Thánh Minh, một đường đi ra ngoài của gã vẫn luôn thuận buồm xuôi gió, không có nhiều người sẽ trực tiếp ngỗ nghịch với gã, mà những người làm trái lại, tự nhiên sẽ bị tổ chức âm thầm phái người thủ tiêu, gã vốn chính là một kẻ khoác áo may ô đi trêu cợt người mỗi ngày, ngụy trang thành dáng dấp vô hại, nhìn tâm tình để điều hòa cuộc sống, chỉ cần tổ chức Thánh Minh không có lệnh triệu tập, toàn bộ các thành viên cũng có thể nằm trong trạng thái nghỉ ngơi, còn những nhiệm vụ nằm ở đẳng cấp cao, cũng chỉ có những người thuộc cấp bậc nguyên lão mới có thể tham dự.

    Nhân viên trung tâm, ở một mức độ nào đó, chẳng qua là đại diện cho việc liên lạc đối ngoại mà thôi, còn những người không phải nhân viên trung tâm, cũng chỉ tương đương với các loại đồ vật dùng để thí nghiệm, chết hay bị thương cũng chẳng đáng nhắc tới, chỉ cần không bôi đen thanh danh của tổ chức là được, Tần Nhị bị áp giải, giam vào trong tầng năm của bạch tháp, nơi này tương tự một cái nhà tù, bởi vì số lượng tầng của bạch tháp khá nhiều, cho nên phân phối công năng của các tầng cũng không có quy luật gì đặc biệt, có lẽ đây cũng chỉ là vì phòng ngừa lúc bị người xâm lấn không dễ dàng thất thủ mà thôi, gã ngồi trên mặt đất, eo lưng thẳng tắp, hai mắt nhắm nghiền, hít thở tự nhiên, phảng phất giống như đang rèn luyện tinh thần lực trong tĩnh thất tại nhà mình, tâm lý nổi lên oán giận với bạn tù ngay sát vách, Trương Kim chính là một người không quản được miệng của gã!

    Rõ ràng chính là cùng nhau coi như không thấy, đồng dạng tạo dựng chứng cứ giả, đồng dạng đối lập với Thẩm Tu, mà tội danh của gã, lại bị định là tội nặng nhất! Lý Dịch cùng với Trương Kim bất quá chỉ bị dạy dỗ một trận, bị ghi chép lại tội đã phạm, cũng không bị tước đi ngự quỷ, hay là trục xuất khỏi Không Đảo, thế nhưng gã lại bị Trần Phong lại đây, hung hăng quở trách một trận, nói cái gì mà yêu sâu hận càng sâu, nhưng đáng tiếc rằng thưởng thức cùng với xem trọng lúc trước, khiến người ta thất vọng đến cực điểm, cho nên cần phải nghiêm trị, để gã nhanh chóng sửa chữa cái loại tâm tính không đoan chính, hy vọng gã sau này có thể thay đổi khác với lúc trước, lãng tử hồi đầu!

    Tần Nhị âm thầm trở về khu vực vừa mới nhận thông báo, quyết định trừng phạt của gã, trong vòng ba ngày phải rời khỏi bạch tháp của phái Ngự Quỷ sư, trừ phi hoàn thành được nhiệm vụ trung cấp, hoặc là làm ra một cống hiến lớn, bằng không sau này sẽ không được phép tiến vào từ khu vực tầng 2 trở lên, nói cách khác,gã hoàn toàn không có tư cách sử dụng phòng giảng bài miễn phí, kho sách báo, sân thí luyện, hoặc những loại tài nguyên đa dạng, hay như được lão sư đặc biệt chỉ dạy… Đối với người mới mà nói, mất đi những quyền lợi đó, thì gia nhập phái Ngự Quỷ sư còn có ý nghĩa gì?!

    Gã không phục, không ai có quyền đạp lên bản thân gã để vươn tới đạt được sự nghiệp cùng thành tựu to lớn, cho dù là Thẩm Tu… Tần Nhị chậm rãi thả ra một hơi, nhớ lại quá trình đã từng giao thủ với đối phương ba năm trước, gã có chút do dự, chỉ cần không phải kẻ ngu si, cũng sẽ không xem thường kẻ địch, ba năm sau, tên nam nhân kia sẽ biến thành phế vật? Sẽ không làm được chuyện gì? Sẽ sa sút như vậy? Vô nghĩa! Tần Nhị cũng không muốn tự mình đi nghiệm chứng sức mạnh thật sự của Thẩm Tu, thế nhưng giết người… Không hẳn là phải cần gã tự mình ra tay!

    Gã nhíu nhíu mày, ngón tay xẹt qua cổ tay áo, chỗ đó có cất giấu một mẩu giấy nho nhỏ, là tổ chức dùng ám dạ tiểu tinh linh đưa lại đây, ngay lúc gã vừa mới quét dọn vệ sinh xong, mượn cớ đi ra ngoài một lúc, thế lực của tổ chức Thánh Minh vô cùng mạnh mẽ, tuy rằng không đông nhân khẩu, thế nhưng về cái loại thủ đoạn âm thầm truyền tin tức, có thể nói là tầng tầng lớp lớp, mặc dù là giữa các chủng tộc khác nhau, cũng có thể nhanh chóng đem tin tức truyền tới một cách chính xác nhất.

    Tốc độ nhanh như chớp, trong trường hợp hoàn toàn không gặp trở ngại, chỉ cần vài tiếng là có thể truyền tin mặc dù khoảng cách xa như nào đi nữa, cái này cũng là loại thực lực cường hãn duy nhất mà tổ chức Thánh Minh biểu hiện cho các nhân viên bình thường thấy.

    Ám dạ tiểu tinh linh, là chủng loại đưa tin mà người bên trong tổ chức đặc thù bồi dưỡng riêng, bay nhanh, còn biết ẩn nấp, hơn nữa thân hình phi thường nhỏ bé, độ tồn tại yếu nhược, đủ để bám vào một số thân thể người ít khi tỉ mỉ kiểm tra bản thân, cùng với bọn họ đi qua trận truyền tống, hơn nữa trời sinh chúng nó bộ dạng không hề ngon miệng, mùi vị gần như là không có, bởi vậy khi đi xuyên qua các khu rừng rậm, cũng sẽ không bị coi như là con mồi bị các chủng loại khác vồ bắt.

    Tin tức của Mục Ngôn, vừa được gửi đến đêm nay.

    Gã đọc lại nội dung trên tờ giấy một lần, tuy rằng cảm thấy được tiếng lóng ở trên mẩu giấy có rất ít người hiểu, thế nhưng bị áp giải rồi bị giam ở đây, vì để phòng vạn nhất, vẫn nhét vào trong miệng nhai nát rồi nuốt. Tần Nhị quét mắt nhìn sang ngục giam đối diện, gã cảm thấy, so sánh với Lý Dịch và Trương Kim ở ngục giam bên cạnh gã vốn đau đầu đau não không dám nói lời nào, cái tên Ninh Hải Sinh bị áp giải và giam ở ngục giam đối diện gã mới là đáng thương nhất, không chỉ bị thu hồi ngự quỷ, còn sắp phải khởi hành trở lại thành thị cư trú trước kia, chuyện khu trục gióng trống khua chiêng có thể làm cho danh tiếng của tên kia vang dội, có những lúc, vinh dự của gia tộc, đủ để cho một người lấy cái chết đền tội.

    Gã đột nhiên cười cười, ra vẻ tự giễu.

    “Ngươi cười cái gì?” Ninh Hải Sinh đột nhiên hướng về phía Tần Nhị gây khó dễ, nói gã sa sút thì không phải là sai, không còn ngự quỷ, trở về cũng chỉ còn một con đường chết, thế nhưng cũng không đại biểu cho việc bản thân gã muốn nuốt giận vào bụng trầm mặc không nói gì, còn bị đồng bọn ngày xưa cứ như vậy cười nhạo.“Ta cười ngươi? Còn không bằng ta tự cười chính mình, trước đây luôn cảm thấy mọi người đều là đồng bọn tốt, có thể cùng tiến cùng lùi, hiện tại ta vì ngươi ra mặt, chúng ta đều vì ngươi mà nói chuyện, sau đó thì sao, đồng thời bị nhốt lại, kết quả ngươi còn hiểu lầm ta bỏ đá xuống giếng? Đầu óc của ngươi đâu!” Tần Nhị khẽ nhúc nhích khuôn mặt, lộ ra vài phần tức giận, hiện ra ý tứ chỉ tiếc rèn sắt không thành thép.

    Ninh Hải Sinh ngẩn người, một lúc sau, mới mở miệng nói “Ta nghĩ đến nhóm các ngươi đang cười nhạo ta, Tần Nhị, xin lỗi, không nên nghĩ ngươi như vậy… Ta còn kéo các ngươi cùng chịu tội, đều là tên Ngự Quỷ sư mới đến tên Thẩm Tu kia quản việc không đâu, các ngươi đến cùng một thành thị, tại sao lúc trước không nhắc nhở ta một chút?!” Hỏa khí của gã đột nhiên lại nổi lên.

    “Đúng vậy, Tần Nhị, Thẩm Tu gian trá như thế, còn có chút môn đạo, ngươi cũng không nói…” Lý Dịch mặc dù không phải chịu hình phạt nghiêm trọng, thế nhưng cũng không thoát khỏi vài năm phải lao động không khác gì cu li, kỷ luật của bạch tháp nghiêm ngặt, vu hãm đồng bạn luôn là chuyện khiến người khác cảm thấy sỉ nhục, gã nghĩ tới vài năm phải lau dọn nhà vệ sinh, còn không có thù lao, liền tức giận đến nghiến răng.

    Trương Kim cũng gật đầu, nói “Huynh đệ, ngươi không tốt!”

    Ánh mắt của Tần Nhị yên lặng liếc nhìn ba người, thản nhiên nói “Đúng, đều là lỗi của ta, Thẩm Tu vốn ẩn núp nhiều năm, vẫn luôn đeo một lớp mặt nạ, chưa bao giờ biểu hiện ra suy nghĩ hiểm ác, cái này cũng là do ta bị che giấu, không phát hiện ra đúng lúc, được chưa?”

    Ba người thấy Tần Nhị nói câu đó nhẹ nhàng như mây gió, lại thật sự tức giận, nhất thời ngậm miệng không nói. Bọn họ suy nghĩ một chút, cảm thấy Thẩm Tu nếu có thể lừa gạt nhiều người như vậy, tự nhiên cũng có thể qua mắt Tần Nhị, cuối cùng vẫn là Lý Dịch mở miệng nói “… Được rồi, đây vốn dĩ đều là một mình Thẩm Tu sai, hắn giả bộ vô cùng tốt.”

    Trương Kim thở dài “Thua thì thua, chúng ta chỉ có thể chịu, không thì có thể làm sao.”

    Ninh Hải Sinh nghĩ đến tương lai hoàn toàn u ám của gã, có lẽ không sống nổi mấy ngày, bi thương càng lúc càng trào ra.

    Tần Nhị đem sắc mặt của ba người thu vào đáy mắt, dừng lại một chút, mới chậm rãi mở miệng nói “Không phải là không có biện pháp, chỉ có điều xem các ngươi có can đảm này hay không!” Cổ họng của hắn không được uống nước, trở nên khàn khàn, trong đầu hiện lên nội dung trên tờ giấy nhỏ kia.

    Có lúc, lấy công chuộc tội, còn có thể làm cho kẻ địch biến mất hoàn toàn, là điều không thể tốt hơn.

    Một buổi tối này, đã được chú định sẽ không hề yên ổn.

    Cho dù Thẩm Tu đã ngủ, ngự quỷ của hắn cũng nằm ở một bên, tình cờ đưa mắt nhìn xuống cái vòng điều khiển quỷ tộc màu đồng xanh, xác định chủ nhân không có ý muốn đeo lại một lần nữa, mới chậm rãi nhắm mắt; Cho dù Trần Phong lúc này đã đưa Ô Lai ra khỏi ngục giam, chờ đến lúc trời sáng liền lập tức đưa cho tên Ngự Quỷ sư mới đến kia, tiếp theo đó mới trở lại phòng dành cho người phụ trách tầng mười để nghỉ ngơi; Cho dù Hải Thanh đại sư đứng ở bên cạnh bệ cửa sổ, nhìn bầu trời, tính toán ra được còn một giờ nữa mới đến hừng đông, một đêm dài dằng dặc, nhưng một số cường giả cũng không cần thiết phải ngủ mỗi ngày.

    Thẩm Tu khẽ lật người, chạm vào cánh tay mang theo cảm giác lạnh lẽo ở bên cạnh, hắn mở mắt, chăm chú nhìn gương mặt của tên quỷ tộc nằm ở bên cạnh… Một lát sau, mới nằm ngửa ra, đem tầm mắt nhìn lên trên trần nhà, cái nghề Ngự Quỷ sư này, đối với hắn mà nói, thật sự không thích hợp, nguy hiểm cùng kỳ ngộ luôn song song tồn tại, hắn không kiêng kỵ những âm mưu có thể xuất hiện bất cứ lúc nào, thế nhưng liên lụy đến người vô tội sẽ không tốt…..

    Quỷ vô tội cũng vậy. (N/A: giờ ta mới biết có một thứ gọi là quỷ vô tội, hờ hờ)

    Trước khi trời sáng luôn là khoảng thời gian u ám nhất, lúc còn cách mặt trời mọc một tiếng, hai tên quỷ tộc thông qua việc ngụy trang thành một Ngự Quỷ sư cùng với một ngự quỷ, lẫn vào trong một tiểu đội trở về Không Đảo vào ban đêm, đạp lên con đường không có ánh sáng, đi ra khỏi khu vực rừng tối, bọn họ một đường xuyên qua khu vực giao dịch suốt đêm đốt lửa, đi tới bên cạnh trận truyền tống, lúc này, nhân viên công tác phụ trách điểm truyền tống đã cảm thấy mệt mỏi.

    Thời điểm thay ca, là thời điểm lừa dối dễ dàng nhất!

    Viêm Lam cùng Ô Minh lén lút liếc mắt nhìn nhau, cầm thẻ thân phận ở trong tay, đây là chúng nó lấy từ trong hiện trường của trận hỗn chiến, hiện tại, nơi đó xác chết chất đầy đất, có một số tiểu đội trốn ra được bị hoảng sợ, suốt đêm trở về cũng là chuyện rất bình thường.

    “Các ngươi mới từ khu vực hỗn chiến ở bên trong rừng tối đi ra đây?” Người phụ trách trận truyền tống thuận miệng hỏi “Thân phận cũng không sai sót, có thể thông qua.”

    Ô Minh hóa trang thành Ngự Quỷ sư, bởi vì đi ở phía sau, lập tức tiến vào trong truyền tống trận mà không chú ý đáp lại lời nói của nhân tộc kia, càng không phát hiện tâm tình của bọn họ hiện tại không ổn, đối với những vấn đề nhàm chán của người ngoài, căn bản chúng nó không có bất kỳ phản ứng nào, nó thấy người phụ trách truyền tống trận nhìn qua, liền theo bản năng điều tiết tâm tình thành bộ dáng bình thản trấn định, khẽ gật đầu, kết quả một giây sau lập tức bị một đám thương nhân hăng tiết vây lại.

    Sắc mặt Ô Minh lộ ra một chút kinh ngạc, mà Viêm Lam đi sau đã sẵn sàng chuẩn bị tinh thần chiến đấu… Chúng nó đã nghiêm túc quan sát quần áo của con người đến cả chi tiết nhỏ, còn quan sát cả hành vi cử chỉ, còn vẫn bị phát hiện sao?!
     
  9. Bích Lạc

    Bích Lạc Super Member
    • 1158/1243

    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    3,376
    Đã được thích:
    2,815
    CHƯƠNG 48: THUYỀN KHÔNG RỜI BẾN.
    Một lão nhân chòm râu trắng như tuyết, tiên ý phiêu phiêu cất bước đi tới, tốc độ kia nhanh đến mức không giống với một người đã bước tới tuổi già, lão nhìn Ô Minh tựa hồ là một gương mặt mới, bất quá điều này không quan trọng, chỉ cần là từ khu hỗn chiến ở bên trong rừng tối đi ra đây, liền có thể nhận thức cái con heo vàng kia! (N/A: vâng, anh Tu nhà ta được gọi là lợn vàng)

    “Vị tiểu huynh đệ này.” Lão nhân cười híp mắt, nói “Xem dáng vẻ của các hạ đường đường, phong độ nhẹ nhàng, chắc chắn bạn tốt đầy khắp thiên hạ, có biết một nam nhân mang theo một con ngự quỷ cao cấp, nhìn qua chính trực, tướng mạo đại khái là…”

    “Vị kia còn nói hắn phải đi làm nhiệm vụ, trong người áng chừng chỉ có một cây cỏ cầm máu màu xanh nhạt, ha ha, đương nhiên, cũng có khả năng tình báo này cũng không hoàn toàn chính xác.” Một người trẻ tuổi mặc một cái áo choàng được may bằng sợi tơ tằm màu vàng kim cũng nhích lại gần, nhắc nhở nói.

    “Đến cùng thấy hay không thấy? Nói ra, nếu có thì ngươi sẽ có ưu việt!” Hán tử trung niên không có biết làm mấy trò đa dạng của văn nhân, hắn lấy ra một túi hàng hóa có giá trị không nhỏ, quơ quơ trước mắt Ô Minh.

    Những người này đều là thương nhân, Viêm Lam đứng ở một bên, thấy vài tên thương nhân kia chỉ quét mắt liếc qua nó, rồi lập tức vây quanh Ô Minh, trong miệng dò hỏi tung tích của một Ngự Quỷ sư không biết tên, nghe miêu tả gương mặt cùng với vài điểm đặc thù, làm sao bọn nó thấy có chút quen tai?

    “Xin lỗi, ta chưa từng thấy người này.” Trong đầu Ô Minh chợt lóe ra cái tên nam nhân đi cùng với Lục Chiến, nhưng mặt vẫn bình tĩnh nói “Kính xin mọi người nhường đường một chút, ta phải về Không Đảo.”

    “Không quen biết?”

    “Thật đáng tiếc!”

    “Hừ, người kia rốt cuộc là người nào…”

    Từ trước đến giờ, các thương nhân chỉ khi nào có lợi mới xuất động, cho nên sau khi nghe Ô Minh nói không biết, lập tức không tiếp tục dây dưa, trực tiếp tản đi. Nắm tay của hai quỷ tộc đều nhễ nhại mồ hôi, trong tình huống bị mọi người vây quanh, rất dễ dàng lộ ra sơ sót, thật may là lúc này chúng nó có thể lừa dối để qua ải, một trước một sau đi vào bên trong trận truyền tống, ánh sáng chợt lóe lên, biến mất ngay tại chỗ.

    Ban đêm ở Không Đảo vô cùng yên tĩnh, mặc dù có một số cửa hàng mở cửa suốt đêm, nhưng bởi vì đến buổi tối, vệ binh tuần tra sẽ càng thêm nghiêm cẩn, cho nên không ít người vì tránh cho việc bị hiểu nhầm, sẽ tận dụng mọi khả năng để ở trong nhà, cái việc nửa đêm canh ba đi ra ngoài dạo phố, đây không phải là trắng trợn biểu hiện bản thân có vấn đề sao? Trừ phi là xuất hiện một ít trường hợp khẩn cấp, cần phải đi mua vật phẩm hoặc là đi xem bệnh, không thì bọn họ sẽ nằm trong ổ chăn nghỉ ngơi cho khỏe, chẳng phải là càng tốt.

    Ô Minh cùng Viêm Lam đã bị hai đội ngũ tuần tra tra hỏi, chúng nó mới vừa từ khu vực rừng tối trở về, đương nhiên sẽ bị cố tình để ý, bất quá bởi vì trận hỗn chiến kia vừa mới kết thúc, lúc này số người mới trở về cũng không ít, cho nên đội tuần tra chỉ quan sát tổng thể một hồi, rồi cho đi. Chúng nó thận trọng tới gần bạch tháp của phái Ngự Quỷ sư, nơi đó vốn là ác mộng của quỷ tộc, nguồn gốc của tất cả mọi tội ác! Ít nhất là ở trong lòng của quỷ tộc bình thường, nó là như thế.

    Lúc Ô Minh đi qua một cái ngã tư đường, trong lúc vô tình liếc nhìn thấy một tòa bạch tháp ở phía cuối con đường, đó là biểu tượng của Không Đảo, một sự tồn tại đầy thần bí và cao thượng, bạch tháp của hiệp hội Thuật Sĩ, rất ít người có thể tiến vào đó, mà cũng chỉ có những quỷ tộc quyền cao chức trọng ở quỷ giới, mới có thể nghe loáng thoáng về nơi này, Thuật Sĩ không phải loại mặt hàng có thể nhặt đầy ở trên đường phố lớn, cấp một hoặc cấp hai cũng đủ để trở thành sức mạnh trung tâm của một tiểu đội thám hiểm, loại pháp thuật mạnh mẽ có thể nối liền với đất trời, đối với phần lớn các chủng tộc mà nói, là một loại công kích không cách nào phá giải.

    “Làm sao?” Viêm Lam thấy đồng bạn đột nhiên dừng bước, liền nhỏ giọng hỏi, chúng nó không dám làm ra động tĩnh quá lớn, khi hành động ở trong địa bàn của địch nhân, càng khiêm tốn, càng có thể đảm bảo an toàn, lúc này, nó giống như một con ngự quỷ một mực cung kính, đang ngoan ngoãn dò hỏi chủ nhân có gì phân phó.

    Ô Minh phục hồi lại tinh thần, thu hồi ánh mắt, khoát tay một cái “Không có chuyện gì, chúng ta đi thôi.”

    Viêm Lam đi theo phía sau đối phương, lạnh lùng liếc nhìn bạch tháp của hiệp hội Thuật Sĩ, thật sự, rất nhiều quỷ tộc đều chán ghét phái Ngự Quỷ sư, cảm thấy nếu như không có Ngự Quỷ sư, như vậy thế giới nhất định sẽ rất hòa bình, ít nhất sẽ không có người có ý tưởng muốn xâm lấn quỷ giới, thế nhưng trên thực tế, viên hoàn điều khiển quỷ tộc nguyên bản xuất phát từ bên hiệp hội thuật sĩ.

    Lúc hai tên quỷ tộc đi tới bên cạnh bạch tháp của phái Ngự Quỷ sư, cũng không ngu ngốc trực tiếp giả bộ thành Ngự Quỷ sư đi vào bên trong, lừa gạt thủ vệ trận truyền tống rất đơn giản, thế nhưng muốn lừa gạt đám Ngự Quỷ sư hận không thể biến quỷ tộc thành tiêu bản để xé ra nghiên cứu kia? Khó càng thêm khó! Chỉ sợ hai con quỷ tộc chúng nó ló mặt ra đường, bị Ngự Quỷ sư cao cấp phát hiện ra, không trốn được sẽ chỉ còn kết cục ngay lập tức bị bắt làm ngự quỷ.

    “Chúng ta cứ trốn ở chỗ này, ngày mai liên hệ Lục Chiến.” Ô Minh nói với Viêm Lam.

    Đối phương gật gật đầu, chỉ cần Lục Chiến đi ra khỏi tòa bạch tháp này, nó liền có thể thông qua thủ đoạn truyền tin giữa các quỷ tộc, gửi cho đối phương một cái thông tin đơn giản, ít nhất cũng phải dò hỏi Lục Chiến có cần chúng nó trợ giúp tháo viên hoàn điều khiển quỷ tộc trên cổ tay xuống.

    Ở tầng năm của bạch tháp phái Ngự Quỷ sư, Tần Nhị cùng với ý tưởng của mọi người đi đến nhất trí, kể cả là bị gia tộc nhốt lại hay xử tử, hay là bị phạt làm nhân viên vệ sinh miễn phí, sau đó còn lưu lại vết bẩn trên hồ sơ thông tin, Ninh Hải Sinh và Lý Dịch, Trương Kim cũng không muốn cứ như vậy mà chấp nhận. Hơn nữa biện pháp của Tần Nhị rất tốt, tính nguy hiểm rất thấp, đây mới là nguyên nhân chủ yếu khiến cho bọn họ đáp ứng, nếu xảy ra vấn đề gì, thì cũng là lỗi ở người đưa ra đề nghị, bản thân bọn họ cũng không dính thêm tội danh… Có thêm một quỷ tộc làm nội ứng, bây giờ đang ở thôn mười ba trong quỷ giới, còn có chuyện gì có thể khiến lòng người hưng phấn hơn sao?!
    Thôn xóm của quỷ tộc rất bí ẩn, một khi bị phát hiện, đó chính là một khối thịt mỡ vừa lớn vừa ngon, bất kể là gia tộc Ngự Quỷ sư nào, đều sẽ không dễ dàng từ bỏ, mặc dù nói phái Ngự Quỷ sư đối với chuyện xâm lấn quỷ giới này chỉ coi như là chuyện phát sinh ngoài ý muốn, thế nhưng làm ra công tích hạng nhất, đủ để bọn họ đánh tan chỗ bẩn nhỏ bé không đáng kể này.

    “Tần Nhị, ngươi thực sự là người tốt!” Lý Dịch khó có khi cười nói, tràn ngập cảm kích với đối phương.

    “Có thể nhận thức ngươi là chuyện vinh hạnh nhất của cuộc đời ta!” Trương Kim hung hăng gật đầu.

    Âm thanh của Ninh Hải Sinh mang theo vài phần nghẹn ngào, tựa hồ gã đã cảm động đến mức không nói thành lời, gã duỗi một nắm đấm về phía Tần Nhị, đợi cho đối phương cũng làm động tác y hệt, hai người mới nhìn nhau nở nụ cười, bọn họ cách một khoảng không đấm tay với nhau, Ninh Hải Sinh nói “Huynh đệ, ta ghi nhận ngươi!”

    Tần Nhị cười đến vô cùng hờ hững, thầm nghĩ, nếu như Mục Ngôn nói là sự thật, gã cứ theo vậy mà báo cáo vị trí thôn xóm của quỷ tộc, cùng với việc vạch trần phương pháp giải trừ viên hoàn điều khiển quỷ tộc mà đám quỷ tộc kia có khả năng nắm giữ, nhất định sẽ lập được công lớn!

    Thế nhưng, vạn nhất Mục Ngôn lừa gạt gã dẫn người đến cứu nó, hoặc là do quỷ tộc cố ý chế tạo cạm bẫy… Đến thời điểm đó gã đem chuyện này đẩy lên đầu ba người kia là được. Ai đúng ai sai, còn không phải là đi so đấu xem hậu trường của ai cứng rắn? Có tổ chức Thánh Minh là tòa núi lớn làm chỗ dựa, muốn làm rối loạn thiết bị nghe nhìn, đem tội danh là thủ phạm chính đổ lên trên người ba tên đồng bọn, cũng không khó khăn lắm.

    Bốn người tự suy nghĩ tính toán nhỏ nhặt trong lòng, trên mặt lại ra vẻ cùng chung một mối thù, bất cứ lúc nào cũng chuẩn bị tỏ vẻ bản thân anh dũng hi sinh, bọn họ kêu gọi người trông coi, nhờ đối phương đi nói với Trần Phong, ở nơi này có một bí mật động trời, cần phải lập tức bẩm báo! Mặc dù bây giờ cũng sắp đến lúc trời hửng sáng, nhưng vô cùng cấp bách!

    …….

    Ngày hôm sau, Thẩm Tu rời giường, vừa mới rửa mặt xong xuôi, mặc quần áo tử tế đi ra ngoài, lúc tiếp nhận tên ngự quỷ Ô Lai kia từ chỗ Trần Phong, liền phát hiện sắc mặt của y có chút không đúng, nhìn qua cũng không hẳn là uể oải, trái lại còn có mấy phần lo lắng, chẳng lẽ tối hôm qua lại xảy ra chuyện gì? Hắn hơi hơi nheo mắt, nhìn quanh bốn phía, bên trong bạch tháp có không ít người đang vội vàng trở lại, bước chân còn vội vàng hơn so với ngày hôm qua, hơn nữa gương mặt của họ nghiêm túc, nhìn qua có thể thấy không giống như mọi ngày.

    “Đeo cái vòng điều khiển quỷ tộc cho nó, quỷ tộc này sẽ là của ngươi.” Trần Phong liếc nhìn thanh niên trước mắt này, trong lòng đột nhiên có chút đồng tình.

    Thẩm Tu cầm lấy cái vòng màu đồng xanh từ bên trong tay của tên ngự quỷ mới kia, nhìn món đồ mà từ tối qua, lúc hắn đi ngủ đến giờ cũng chưa chạm qua một cái, đeo lên trên cổ tay ngự quỷ của Ninh Hải Sinh, cái vòng điều khiển quỷ tộc ở trên cổ tay đối phương cũng theo đó rơi xuống, chuyện này hiển nhiên đã được Trần Phong xử lý qua, có thể lấy xuống rất dễ dàng.

    “Đa tạ, ta dự định ngày hôm nay liền trở về.” Thẩm Tu suy nghĩ một chút, nghĩ nghĩ tình huống xung quanh hiện tại thật sự có chút không đúng, liền cố ý nói vài câu với Trần Phong.

    “Ngày hôm nay liền trở về?” Trần Phong hiển nhiên có chút bất ngờ “Ngươi trở về tòa thành nhỏ kia sao?”

    Thẩm Tu bình tĩnh khẽ gật đầu.

    Trần Phong thấy sắc mặt của đối phương bình tĩnh, suy nghĩ muốn khuyên can cũng không nói ra được thành lời, tên Ngự Quỷ sư mới đến này, tiềm lực rất lớn, cũng có thể là người ta có chuyện quan trọng cần phải xử lý, y không hỏi nhiều, chỉ thở dài nói “Hôm nay sợ là không được, thuyền không rời bến, mấy ngày nay, toàn bộ thuyền đều không được phép rời bến.”

    Thẩm Tu nhếch nhếch đuôi lông mày, nghi hoặc, thử dò xét, hỏi “Xin hỏi…. Có chuyện gì xảy ra?”

    Trần Phong gật gật đầu “Ngươi cũng thấy đó, hôm nay, sắc mặt của đa số mọi người đều rất nghiêm túc, tối hôm qua đã xảy ra một việc lớn… Còn nhớ đám người vu hại ngươi lúc trước sao, bọn họ muốn lấy công chuộc tội, tiết lộ một tin tức vô cùng cơ mật, cho nên hiện tại toàn bộ đảo đều bị phong tỏa, để tránh cho việc tin tức truyền ra ngoài, gây ra phiền phức không đáng có, phái Ngự Quỷ sư thừa dịp đối thủ chưa có chuẩn bị, phái đội ngũ tinh anh một lưới bắt hết!”

    “Có liên quan đến quỷ tộc sao?” Thẩm Tu phát hiện lúc Trần Phong nói chuyện đều mang theo một luồng sát khí, nhìn qua bộ dáng đã tham dự đại hội động viên. Có một số hội nghị quả thật có thể kích động lòng người, đồng thời cũng thuận tiện tẩy não, khiến người ta cảm thấy hận không thể đại sát tứ phương, tiện thể tạo nên uy lực của tín ngưỡng trong tâm lý bọn họ.

    “Việc này trên Không Đảo cũng không phải là bí mật riêng biệt của phái Ngự Quỷ sư chúng ta, đã phái người thông báo hai tòa bạch tháp còn lại, ngươi là người mới có tiềm lực, nói cho ngươi cũng không sao, nghe đâu có quỷ tộc nắm giữ phương pháp có thể tháo được viên hoàn điều khiển quỷ tộc, đám người của Tần Nhị nói ra tên thôn xóm mà tên quỷ tộc kia đang cư ngụ, cùng với vị trí cụ thể, chuyện này nếu như là thật, để địa vị của nhân tộc chúng ta không bị dao động, nhất định phải bóp chết nó từ trong trứng nước.” Trần Phong nhìn tên Ngự Quỷ sư mới đến này một chút, thấy đối phương chăm chú lắng nghe, sắc mặt vẫn không có một chút biến hóa nào, không khỏi âm thầm tán thưởng người này tâm trí kiên định, không dễ dàng bị sự vật ở bên ngoài lay động, y tiếp tục nói “Bởi vì chuyện này liên quan đến việc ngự quỷ có khả năng tạo phản, cho nên Ngự Quỷ sư không có đủ điều kiện sẽ không được tham gia lần hành động này, thế nhưng nếu như ngươi nguyện ý, ta có thể đề nghị với Hải Thanh đại sư thử xem, dù sao ngươi cũng một mình hoàn thành nhiệm vụ sơ cấp, phải biết rằng sau khi kết thúc chuyện này, nhất định sẽ được ghi cho một cái công lớn!”

    Dù sao hành động thảo phạt như vậy, vốn dĩ không thiếu nhân thủ, hơn nữa đối với vấn đề quan trọng như vậy, phái Ngự Quỷ sư nhất định sẽ vô cùng để ý, cho nên Thẩm Tu với tư cách là một tên Ngự Quỷ sư mới đến, cùng lắm thì chỉ ở phía sau trợ thủ, nhưng mặc dù là như vậy, cũng đủ để nhận đến phần thưởng đa dạng.
     
  10. Bích Lạc

    Bích Lạc Super Member
    • 1158/1243

    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    3,376
    Đã được thích:
    2,815
    CHƯƠNG 49: TA KHÔNG CHÊ.
    Nếu như không nhìn ở góc độ nam nhân này có thể ở trước mặt Hải Thanh đại sư, trấn định tự nhiên đặt câu hỏi, hơn nữa Hải Thanh đại sư tựa hồ đối với hắn cũng có hảo cảm, Trần Phong cũng không đến nỗi đặc biệt đưa ra ý tốt. Chuyện tốt như vậy, có rất nhiều Ngự Quỷ sư đánh nhau đến mức bể đầu để đi làm, khiến cho các lão sư đều phải nghiêm túc sàng giần để chọn lựa, chứ đừng nói đến các tay mơ vừa mới đến Không Đảo ngày hôm qua.

    Tần Nhị cũng không biết lúc này Trần Phong đang lôi kéo Thẩm Tu vào trong đội ngũ, Ninh Hải Sinh đang ra sức nỗ lực đề nghị được trao trả lại ngự quỷ cũ của gã, lại bị nhân viên thông báo cho biết tên quỷ tộc Ô Lai kia đã được đưa đến tay người khác, khẳng định là không cầm về được, trừ phi chịu đưa ra giá lớn, hoặc là liên hệ với người kia, sau đó lấy lại quyền sở hữu.

    Ninh Hải Sinh đấm một đấm lên vách tường, căm hận nói “Cư nhiên đưa nó cho tên Ngự Quỷ sư mới đến Thẩm Tu kia!”

    Lý Dịch cũng không chịu nổi khi người kia tốt, thuận miệng nói “Còn không phải sao, bỏ đá xuống giếng, cả ngự quỷ của người khác cũng thèm nhỏ dãi, lần này đã lộ bộ mặt thật ra rồi.”

    Tần Nhị lại không có tâm tình đi để ý đến việc Thẩm Tu lúc này lại có thêm một bút cừu hận, gã bận trốn ở trong phòng vệ sinh, liên lạc lần cuối với Mục Ngôn thông qua ám dạ tiểu tinh linh, sau khi đảm bảo có thể trong ứng ngoài hợp, không có sơ hở nào, mới mang sắc mặt thản nhiên rửa tay đi ra, mang theo bộ dạng nắm chắc phần thắng.

    “Làm sao thu thập Thẩm Tu bây giờ? Hiện tại trong tay Hải Sinh không có ngự quỷ, sẽ chịu thiệt một chút a…” Trương Kim đứng ở trong đám người, xoay trái xoay phải nói.

    Tần Nhị liếc mắt nhìn vài đồng bạn một cái, trầm giọng nói “Chờ lúc trở lại hẵng nói, Hải Sinh, ngươi mang theo cái vòng điều khiển quỷ tộc lâm thời, ở trên đường đi chúng ta sẽ tận lực giúp ngươi bắt lấy một con quỷ tộc dùng tạm.”

    “Nhưng làm sao có khả năng dùng tốt hơn là quỷ tộc đã dùng quen tay…” Ninh Hải Sinh oán trách, đối mặt với thực tại, cũng chỉ có thể lựa chọn làm như vậy.

    Bốn người gia nhập đội ngũ thảo phạt, mặc dù bản thân mang tội, thế nhưng rất nhanh Tần Nhị ‘làm người khiêm tốn, hiểu chuyện, lễ độ’ cùng với Ninh Hải Sinh ‘tự nhiên hào phóng, tính tình phóng khoáng’ lập tức cùng với một ít Ngự Quỷ sư không biết rõ nội tình nói chuyện đến mức tương đối quen thuộc, mà Trần Phong vốn đã chuẩn bị kỹ càng, nằm ở trạng thái chờ đợi vẫn còn đang tiếp tục đại nghiệp lấy lòng của y.

    Thẩm Tu đối với việc vô duyên vô cớ gây sự hại thân kỳ thực không có nhiều chống cự, người đi lại trong giang hồ, nào có cái chậu nào rửa tay, cũng không đến mức cần phải một mình an an ổn ổn tự đi quét tuyết trước cửa, kiên kiên định định mặc kệ tuyết rơi ở trên mái nhà của người khác, hắn hơi nhếch đuôi lông mày, bình tĩnh tâm tình suy tư trong chốc lát, lại nghe thấy Trần Phong tiếp tục khuyên “Cái tên Tần Nhị kia, nhìn ngươi rất không vừa mắt, lúc trước ta đã có chút cảm giác như vậy, hiện tại nếu hắn lập được công lao, nếu như ngươi không chịu ra sức, có thể sẽ chịu thiệt!”

    “Đám người Tần Nhị cũng đi?” Hắn đột nhiên nhớ tới chuyện của đồng tộc Lục Chiến, ở trong một thôn xóm, hơn nữa chúng nó cũng nói có thể giúp tên quỷ tộc kia giải trừ viên hoàn điều khiển quỷ tộc. Chuyện trùng hợp trên thế gian thật nhiều, thế nhưng cũng không thể đi đánh cược.

    Thẩm Tu chú ý thấy tên quỷ tộc đứng ở sau lưng hắn tuy rằng mặt vẫn không hề có cảm xúc, thế nhưng sống lưng thẳng tắp lại hơi hơi run rẩy trong chốc lát.

    Trong lòng hắn hơi động, liền ra quyết định.

    “Đương nhiên là phải đi, bọn họ phụ trách dẫn đường.” Trần Phong đối với một Ngự Quỷ sư mà y từng nhìn nhầm, sẽ không lại để ý một lần nữa, lấy công chuộc tội, nhưng không nhất định có thể thuyết phục được lòng người.

    “Nếu có cơ hội, ta cũng hy vọng có thể góp chút sức lực, ngươi có thể giúp ta đệ trình xin phép sao?” Thẩm Tu nhàn nhạt cười nói.

    Trần Phong còn chưa kịp tiếp tục phân tích vấn đề được mất trong chuyện này cho người mới, đã nhận được một câu trả lời khẳng định, nhất thời không khỏi có một loại cảm giác thành công khi thuyết phục người khác, Ngự Quỷ sư mới đến có tiềm lực là chuyện rất bình thường, nhưng nhìn người trước mắt này tựa hồ không có nhiều tâm kế. Nếu như còn tiếp tục từ chối, sau này Tần Nhị được thưởng thức, vươn mình, có thể sẽ thù dai chèn ép tên nam tử này, y không muốn hắn cứ như vậy tiếc hận, Trần Phong cười nói với tên Ngự Quỷ sư mới đến “Ngươi có thể rõ ràng là tốt, ta lập tức đi nói với Hải Thanh đại sư, nếu như có thể, sẽ thông báo cho ngươi, thời gian khởi hành xác định vào lúc xế chiều hôm nay, chuyện nào quá khẩn cấp sẽ tương đối gấp gáp, cho nên hiện tại ngươi tốt nhất là nên chuẩn bị sẵn sàng, phải đảm bảo bất cứ lúc nào cũng có thể xuất phát.”

    Trần Phong không thể giải thích được vì sao y lại phát hiện bản thân có dự cảm Hải Thanh đại sư cũng sẽ đồng ý việc này, có lẽ là bởi vì thái độ trấn định trầm ổn của nam tử này, hoặc là do lúc trước hắn biểu hiện thực lực không giống bình thường.

    Thẩm Tu khẽ gật đầu, mang theo hai tên ngự quỷ trở về phòng, đơn giản thu thập một chút, sau khi thu gom xong bọc quần áo, mới nhớ tới việc trước tiên phải giải quyết vấn đề của tên ngự quỷ Ô Lai kia. Hắn ra hiệu đối phương đứng sang một chỗ, ngữ khí ôn hòa, dò hỏi “Ta chỉ là một gã Ngự Quỷ sư sơ cấp, năng lực có hạn, cũng không có ý định nắm giữ hai con ngự quỷ, cho nên mới ký kết hiệp nghị lâm thời với ngươi, chờ đến lúc đi tới biên giới của quỷ giới, sẽ tìm cơ hội thả ngươi rời đi, ngươi có thể tự tìm được về thôn xóm của ngươi sao?”

    Lúc Ô Lai bị Trần Phong mang đến nguyên bản nằm ở bên trong trạng thái đờ đẫn, lúc trước ở bên trong nhà giam bị Ninh Hải Sinh hành hạ một lúc lâu, sau khi nhận được phán quyết, lúc đi ra khỏi nhà giam đã không đứng thẳng được, nó nghĩ có lẽ Trần Phong chuẩn bị đem nó bán đi, hoặc là gửi nó trở về Ninh gia, vạn vạn không nghĩ tới… Ô Lai lạnh run giương mắt nhìn tên nhân tộc này một chút, không nghĩ tới lại được nam tử này thu lưu, hơn nữa còn có ý tốt để nó trở thành ngự quỷ lâm thời, đồng thời còn cư nhiên có ý định thả cho nó chạy?! Ở trên đời này, tại sao lại có một Ngự Quỷ sư như vậy, không chỉ không cân nhắc vấn đề tăng thực lực của bản thân, còn cố chấp kiên trì chế độ một người một quỷ…

    Lời thề cũ kĩ, khế ước xa xăm như vậy, chỉ có thể nghe được ở trong miệng của các thế hệ trước, từng có lúc, mối quan hệ giữa Ngự Quỷ sư và ngự quỷ là mối quan hệ tín nhiệm lẫn nhau, trợ giúp lẫn nhau, cùng nhau quan ái và ràng buộc lẫn nhau mới là nền tảng xây dựng cầu nối tinh thần của hai bên, giao lưu và tiếp xúc với nhau nhiều hơn, là để hiểu rõ lẫn nhau, là phương thức khiến cho tinh thần thống nhất, chỉ có điều cho tới bây giờ, những thứ đó đã thay đổi sang một dạng khác, nơi nào còn có bao nhiêu trung thành có thể nói ra miệng?!

    Ô Lai trầm mặc một lúc, mới tràn ngập cảm kích, nói “Cảm tạ ngài, Thẩm Tu đại nhân, nếu như ngài không chê, ta cũng có thể… Trở thành ngự quỷ chính thức của ngài.”
    Đặc biệt lúc này, nó có thể phát huy tác dụng.

    Thẩm Tu “…” Bây giờ quỷ tộc đều làm sao thế này! Đối với tự do không thèm liếc mắt một cái? Vẫn là trên Không Đảo địa linh nhân kiệt, quỷ tộc thích dính người…

    Lục Chiến yên tĩnh liếc mắt nhìn tên ngự quỷ kia một cái, rồi cụp mắt, đứng nghiêm trang, đồ sộ bất động, chỉ là thoáng di động thêm nửa bước đi về phía bên cạnh nam nhân, khóe mắt so sánh rồi vạch ra một khoảng cách nhất định giữa chủ nhân với quỷ tộc — “Khoảng cách sản sinh ra cái đẹp” câu nói này đối với quỷ tộc mà nói không có chút tác dụng nào, chúng nó tương đối nguyện ý tin tưởng vào sự thật trước mắt.

    “Ngươi không cần như vậy, ta không chê, chỉ là không cần.” Thẩm Tu nhàn nhạt cười nói.

    “Thế nhưng…” Ô Lai có chút nóng nảy, theo bản năng muốn tiến lên vài bước, muốn rõ ràng nói ra suy nghĩ của nó, lại phát hiện phía trước có một tên đồng tộc chắn lối đi, nó nghi ngờ liếc mắt xem xét đối phương, sắc mặt của nó băng lãnh cường ngạnh chống lại đối phương, nhưng vẫn cảm thấy cả người rét run, đây là một quỷ tộc cao đẳng cao gầy tuấn mỹ, còn là loại hình thân kinh bách chiến, lãnh tình lãnh huyết.

    Ô Lai cũng không có cảm giác được ác ý, thế nhưng bị ánh mắt như vậy nhìn chằm chằm, nó thật sự không dám bước qua đó, liền dừng bước lại, chậm rãi nói “Ta tự nguyện! Hiện tại, ngài cũng cần tăng cường thực lực mới đúng.”

    Ninh Hải Sinh không phải người tốt, Tần Nhị càng không phải, nhân tộc nó từng tiếp xúc rất nhiều, có thể nhận ra được những kẻ tiểu nhân lòng dạ nhỏ nhen hẹp hòi!

    Thẩm Tu hơi nao nao, cho rằng tên quỷ tộc này nhìn hắn cảm thấy hắn quá yếu, trong lòng không khỏi tự giễu vài phần, bề ngoài của hắn nhìn qua cũng không tệ lắm, làm sao liền trở thành một con gà còm, hắn nhẹ nhàng khoát tay áo một cái, có lẽ con quỷ tộc này không phân biết phân biệt thể trạng của con người, rõ ràng còn lùn hơn hắn một cái đầu “Không có vấn đề gì, ta có thể ứng phó được, làm phiền ngươi lo lắng, nếu như không thành vấn đề, như vậy cứ quyết định là lúc đi vào bên trong quỷ giới, ngươi cẩn thận làm tốt chuẩn bị để âm thầm rời khỏi đội ngũ.”

    Ô Lai cảm thấy hốc mắt của nó có chút nóng lên, người này tốt bao nhiêu a, vì thả cho nó tự do, liền có thể bác bỏ ngự quỷ thỉnh cầu được làm ngự quỷ chính thức, mới vừa nghe thấy tên Ngự Quỷ sư trung cấp Trần Phong kia nói, biết được sau này tên nam tử này có thể bị đám người Ninh Hải Sinh làm khó dễ, lúc đó hẳn là hắn phải cần đến sức mạnh, nhưng làm sao lại cứ nhẹ dạ như vậy đây!

    Lục Chiến lạnh lùng nhìn tên ngự quỷ này khổ cực cầu xin, hi vọng được chuyển làm ngự quỷ chính thức! Nhân tộc đã từng bỏ rơi nó, càng lúc càng trở nên bán chạy như thế, nó hơi nheo nheo mắt, thấy thái độ của nam nhân kiên định, nghiêm túc từ chối, tâm lý phập phồng mới thoáng bình tĩnh lại.

    Trấn an ngự quỷ luôn miệng nói cám ơn, liền xác định xem con ngự quỷ còn lại luôn luôn giữ gương mặt bình tĩnh không có ý định mở miệng yêu cầu chuyển thành ngự quỷ lâm thời, để thuận tiện phóng sinh, Thẩm Tu ở trong phòng chợp mắt một lát, liền nhận được tin tức của Trần Phong: Hải Thanh đại sư đồng ý cho hắn gia nhập đội ngũ thảo phạt.

    “Chúc mừng, nhiệm vụ lần này, chúng ta chắc chắn sẽ chiến thắng, vinh quang trở về!” Trần Phong cười híp mắt nói, hắn nhớ lại biểu tình lúc nãy của Hải Thanh đại sư, sắc mặt biến hóa càng thêm hòa nhã dễ gần, cái loại biểu tình mừng rỡ đến mức không kịp chờ đợi kia của đại sư, nhất định là bởi vì có một loại kỳ vọng vô cùng lớn với tên Ngự Quỷ sư mới đến này!

    “… Hi vọng là như vậy, xin chân thành cảm tạ sự giúp đỡ của ngươi.” Thẩm Tu khẽ gật đầu, nói “Thúy quả khô ta mang đến cũng không còn nhiều, dự định đi ra cửa hàng ngoài kia mua một ít, sau đó sẽ trực tiếp đi đến điểm tập hợp.”

    “Được, chú ý thời gian.” Trần Phong rất hài lòng với người mới có lễ phép.

    Sau khi rời khỏi bạch tháp, Thẩm Tu trực tiếp đi tới một cửa hàng bán đồ ăn ở gần đó, ở đây, đồ ăn của nhân tộc cùng với của các dị tộc khác đều đặt bán ở cùng một chỗ, cũng dễ dàng để cho Ngự Quỷ sư mua một số đồ ăn cần thiết mỗi ngày. Hắn muốn mua một ít thúy quả khô giá hơi cao một chút, thế nhưng mùi vị cực tốt, chia làm hai túi, đưa cho hai tên ngự quỷ đứng ở hai bên mỗi tên một túi, lúc giao dịch sẽ trực tiếp khấu trừ điểm số ở trong thẻ, vô cùng nhanh chóng thuận tiện.

    Lục Chiến nhận lấy túi đồ ăn của nó, không vội vã ăn ngay, đầu tiên là mở túi ra, móc lấy một quả thúy quả khô ở bên trong, đưa tới trước mặt tên đồng tộc còn lại.

    Ô Lai nhìn cánh tay trắng nõn thon dài của quỷ tộc kia, không khỏi ngẩn người, nó đương nhiên biết được thúy quả khô mùi vị tốt rất đắt, ăn ngon lại không đói bụng, thế nhưng vì sao Lục Chiến phải đưa thêm cho nó một ít.

    Lục Chiến dùng ánh mắt ra hiệu đối phương nhận lấy.

    Ô Lai nuốt một ngụm nước bọt, có chút suy nghĩ không tốt lắm, nói “Ngươi quá khách khí, vẫn giữ lại đi, ta đủ ăn, hơn nữa đây là chủ nhân mua…” Tên đồng tộc này cũng thật hào phóng a, trong lòng nó thầm nghĩ.

    Lục Chiến không chút do dự nhét một viên thúy quả khô vào trong túi thức ăn của Ô Lai, xác định đối phương ngây ngốc nhận lấy, trong tiếng nói cám ơn của đồng tộc, nó xoay người từ từ mở một góc bao khỏa của chủ nhân ra, đem mấy viên thúy quả khô còn sót lại ở bên trong nhận toàn bộ là của nó, để vào chỗ sâu nhất trong túi thức ăn… Mấy viên thúy quả khô này là do chủ nhân tự mình làm!

    Hiện tại nó cũng không cần phải chia sẻ cho quỷ tộc khác.
     
  11. Bích Lạc

    Bích Lạc Super Member
    • 1158/1243

    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    3,376
    Đã được thích:
    2,815
    CHƯƠNG 50: PHÓNG SINH MỘT CON.
    Tập kết đội ngũ, vào lúc xế chiều, trước khi mặt trời lặn, chạy tới bên trong khu vực rừng tối, bởi vì thời gian khẩn cấp, cho nên phái Ngự Quỷ sư không để cho mọi người nghỉ ngơi thêm nửa ngày nữa mới xuất phát, mà là dẫn toàn bộ mọi người tiến vào biên giới của quỷ giới, lao vào trong bóng đêm, loại hành động vào buổi tối này luôn mang theo rất nhiều thương tổn bất ngờ, nguy hiểm ở khắp mọi nơi, địa vị của Trần Phong tuy rằng không thấp, thế nhưng dẫn đầu là một Ngự Quỷ sư trung cấp được tỉ mỉ lựa chọn tên là Tắc Văn, Ngự Quỷ sư cấp sáu, khoảng cách với Ngự Quỷ sư cao cấp còn cách một bước nữa mà thôi, nghe đâu gã đã bước nửa bước chân vào trong cánh cửa Ngự Quỷ sư cấp bảy, đột phá thăng cấp chẳng qua chỉ là vấn đề sớm hay muộn!

    “Mọi người cẩn thận một chút, người ở phía sau đuổi kịp, chúng ta phải tìm tới thôn xóm kia trước khi trời sáng, tận lực không để cho chúng nó có thời gian chuẩn bị phản kích.” Dọc đường đi, Trần Phong nói với những người mới ở trong đội ngũ như vậy, đội ngũ lần này, còn chưa kịp tiến hành khảo hạch cấp bậc, cũng chỉ có năm tên người mới, Tần Nhị, Ninh Hải Sinh, Lý Dịch, Trương Kim, cùng với Thẩm Tu dẫn theo đằng sau hai tên ngự quỷ, người mới có tiềm lực vô hạn.

    “Như thế nào, đã quen thuộc với hành quân đường dài chưa?” Trần Phong cố ý đi chậm lại, đi tới bên cạnh Thẩm Tu, không hề phát hiện sắc mặt của nam nhân kia tựa hồ có một chút biến hóa nho nhỏ.

    Thẩm Tu nghiêng mặt sang một bên, cười cười, nói “Có thể, ta sẽ đuổi kịp.”

    “Ngươi vẫn nên chú ý mấy người kia một chút, bảo trì khoảng cách nhất định, lát nữa sau khi tiến vào thôn xóm, xảy ra chiến đấu, bọn họ biết đâu sẽ ném đá giấu tay.” Trần Phong có ý tốt nhắc nhở “Mặc dù mọi người đều chung một đội ngũ, thế nhưng có lúc khó lòng phòng bị đủ loại âm mưu, đặc biệt có lúc cảm thấy đối phương không thể ra tay được, là lúc bị đối phương làm bị thương dễ dàng nhất.”

    Tâm kế của Tần Nhị, khiến cho người ta cảm thấy sợ hãi, ở bên ngoài lúc nào cũng mang theo một bộ mặt nạ quân tử khiêm tốn, nhưng ở bên trong lại là một kẻ thích vu hại người vô tội, nếu như không phải chuyện này phát sinh liên quan đến Thẩm Tu, có lẽ Trần Phong còn vẫn cảm thấy Tần Nhị là một gã hậu bối phi thường hiểu chuyện, đáng giá y chăm sóc nhiều một chút, còn thật tốt đề bạt.

    “Đa tạ nhắc nhở.” Thẩm Tu lạnh nhạt đáp lại, nhưng ánh mắt lại khiến người ta cảm nhận được vài phần ấm áp.

    Trần Phong thấy biểu tình của đối phương cũng không uể oải bất kham, lúc này mới yên tâm rời đi, y cầm một ít dược phẩm đi đưa cho đám người Tàn Nhị, những người mới này còn chưa quen với hoàn cảnh ở bên trong khu vực rừng tối, một chút cỏ lay gió thổi cũng lập tức run sợ trong lòng, mặc dù nói người có lòng phòng bị là tốt, thế nhưng vô duyên vô cớ tự đi dọa chính mình, dễ khiến cho việc người sống bị dọa thành người chết, huống chi hiện tại người nào cũng run rẩy chân tay rồi nôn mửa, cần người đỡ đi đường, chẳng khác gì là bị trúng độc…

    Thẩm Tu thấy mọi người, hoặc là vội vàng gấp rút lên đường, hoặc là cố ý tìm hiểu bốn phía, Trần Phong cũng đi phụ trách chuyện của đám người Tần Nhị, hắn nhìn quanh bốn phía, xác định không có người nào chú ý tới bản thân, liền cố ý rời xa đội ngũ một khoảng cách ngắn, mới đưa mắt nhìn về phía hai tên quỷ tộc đi bên cạnh hắn.

    Nơi này là biên giới của quỷ giới, chẳng mấy chốc mà đội ngũ sẽ đi qua khu vực rừng tối, vì vậy, ở trong loại khu vực hỗn tạp không ai quản lý, cũng sẽ không dễ dàng gặp phải đội ngũ đi bắt giữ quỷ tộc, những người khác, hoặc là đi vào chỗ sâu ở bên trong quỷ giới, hoặc là ngồi xổm ở khu vực trung tâm của rừng tối để mai phục, Thẩm Tu thầm nghĩ chỗ này chính là một địa phương tốt, thích hợp để phóng sinh.

    Nếu như bây giờ không ra tay, lát nữa đến thôn xóm của quỷ tộc, nhiều người như vậy đều tập trung tinh thần cao độ, muốn làm gì đó cũng đều rất đột ngột, đương nhiên nếu phát sinh hỗn chiến, sẽ không có người để ý tới, nhưng tình huống như vậy nếu xảy ra sẽ trở nên nguy hiểm hơn một chút, hắn không hy vọng đi phóng sinh một quỷ tộc đã chết.

    Người dù có mạnh mẽ đến đâu, cũng không cách nào đảm bảo dưới bất kỳ tình huống nào có thể đảm bảo cho người ở bên cạnh tuyệt đối an toàn, nếu có cơ hội để tiêu trừ nguy hiểm từ sớm, cũng không cần phải đi mạo hiểm.

    “Ngươi chuẩn bị xong chưa?” Thẩm Tu hòa ái dễ gần nói với tên quỷ tộc kia.

    Ô Lai còn chưa kịp phản ứng tên nhân tộc này muốn nói cái gì, liền phát hiện vòng điều khiển quỷ tộc ở trên cổ tay bị lấy xuống, cúi đầu nhìn cổ tay trống rỗng một chút, lại cảm nhận được có một luồng sức mạnh đột nhiên tuôn trào trong cơ thể… Nó, tự do?!

    Thẩm Tu nhìn cái vòng điều khiển quỷ tộc màu đồng xanh ở trong tay một chút, thầm nghĩ cái hiệp nghị lâm thời này xác thực dùng rất tốt, nhưng đáng tiếc không phổ cập rộng rãi, không thì hắn đã sớm quyết định hợp phối với một tên ngự quỷ, sau đó cầm phóng sinh thì có phải tốt hơn không, đã thế sau khi trở về gia tộc lại còn bị ép đi tham gia lần hợp phối thứ hai, tuy rằng lần thứ hai này lại hợp phối với tên quỷ tộc cũ, Thẩm Tu liếc mắt nhìn Lục Chiến lúc này vẫn luôn yên tĩnh không một chút gợn sóng, thầm nghĩ bây giờ đối phương đang cảm giác như thế nào…

    Nhìn đồng bạn được phóng sinh, được tự do, cảm thấy ước ao sao?

    Nhìn thấy Ô Lai đã khôi phục toàn bộ sức mạnh, cũng có thể tùy tâm sử dụng, cảm thấy ước mơ sao?

    Lục Chiến nhìn đồng tộc vẫn còn đang đứng sững sờ tại chỗ cũ, Ô Lai đương nhiên biết hướng để rời đi, hơn nữa còn có đủ sức tự vệ, nơi này là biên giới của quỷ giới, đa phần các quỷ tộc đều thật sự quen thuộc, nó đem lực chú ý tới trên người chủ nhân, không khỏi đứng thẳng eo lưng nghiêm trang tại chỗ, khoanh tay nhíu mày, làm ra một bộ dáng dấp ngoan ngoãn nghe lời.

    Thẩm Tu luôn cảm thấy phương thức biểu hiện của tên quỷ tộc này có chút không đúng, vào lúc này không phải là nó nên tận lực biểu hiện rằng nó bất mãn, mong đợi, ưu thương sao.

    “Thật sự thả ta đi sao?” Ô Lai vẫn còn có chút không quá chắc chắn, nó rất muốn được tự do, thật sự, nhưng lát nữa nhân tộc tốt bụng này phải công đạo như thế nào với các Ngự Quỷ sư khác, có thể bởi vì vậy mà bị định tội hay không?

    Nơi này là quỷ giới, bất cứ chuyện ngoài ý muốn nào cũng đều có khả năng phát sinh, mà kỳ thực, phần lớn nhân tộc đều chết ở trong tay đồng loại, vì lợi ích, tự giết lẫn nhau, mới là nguồn gốc nguyên nhân gây ra rất nhiều chuyện bi thảm.

    “Nếu như có người hỏi, e rằng ta rời đi sẽ trở thành lý do để những người xấu tính kia công kích ngài.”Thẩm Tu không thèm để ý chút nào, khoát tay áo một cái, hắn không muốn đi để ý tới những quy củ đó của phái Ngự Quỷ sư, hơn nữa ngự quỷ lâm thời vốn là dùng để nếu có ý muốn không cần thì bất cứ lúc nào không cần cũng được, còn lý do…” Nếu có người hỏi, ta sẽ nói ngươi quá gầy, ta thích quỷ tộc nhiều thịt một chút.” (N/A: bật mí 1 xí, đây là lý do để sau này bé Lục Chiến quyết tâm tập cho nhiều thịt, đặc biệt là thịt mông, hờ hờ)

    Bịa chuyện để dứt bỏ thì không quan trọng, thật sự thì Thẩm Tu thích có thịt một chút, ít nhất là những chỗ nào nằm trong độ dài cánh tay của hắn, hắn cảm thấy người có thịt khi ôm sẽ tương đối thoải mái hơn một chút.

    Lục Chiến lặng lẽ sờ sờ bắp thịt trên cánh tay của nó, liền ấn ấn cơ ngực rắn chắc đàn hồi, mặc dù không nhô lên đầy khoa trương, thế nhưng loại cơ bắp lưu sướng tạo thành từng khối từng khối, nghĩ qua cũng sẽ không khiến người ta cảm thấy quá gầy, nó quyết định sau này trở về phải luyện tập nhiều một chút, không biết là chủ nhân yêu thích mò mẫm ở khu vực nhiều thịt nào?

    Ô Lai chân thành nói cám ơn, cúi chào ba cái mới lặng yên rời đi, kết quả đi chưa được bao xa, liền bị một quỷ tộc khác ngăn lại.

    “Ca… Ca ca?!”

    “Xuỵt!” Ô Minh liền vội vàng che miệng đệ đệ, lôi đối phương vào trong bụi cỏ, bọn nó chờ Ô Lai yên tĩnh lại, mới lên tiếng hỏi “Tên nhân tộc kia thả ngươi ra?”

    Ô Lai gật gật đầu, dường như nhớ tới điều gì, nói “Ca ca, các ngươi vốn vẫn luôn đi theo sao? Lúc còn ở trên Không Đảo ta đã cảm nhận được một ít khí tức quen thuộc, còn tưởng rằng bản thân gặp ảo giác…” Nói nói, nó không nhịn được hốc mắt ửng đỏ, rốt cuộc có thể về tới bên cạnh người nhà, đây là tâm nguyện từ thật lâu trước đây, từ lúc nó bị bắt cho tới nay!

    “Đừng khóc, ngươi đã trở lại, đã về nhà.” Ô Minh đau lòng sờ sờ đầu đệ đệ, chậm rãi nói “Chúng ta nghĩ muốn đi tìm Lục Chiến, hỏi nó một chút có cần thiết trợ giúp hay không, tên nhân tộc kia trước đây đã cứu Viêm Lam, không nghĩ tới hắn còn thả cho ngươi tự do, ta không biết người kia nguyên lai vốn là Ngự Quỷ sư của ngươi.”

    Viêm Lam lúc này ở một bên cũng lên tiếng chào hỏi Ô Lai, tên quỷ tộc này cũng ngang ngửa tuổi với đệ đệ của nó, hơn nữa còn cùng một cái thôn xóm, cho nên nhìn qua cũng có vài phần cảm giác thân cận.

    Ô Lai lắc lắc đầu, nói “Không phải, Ngự Quỷ sư của ta là một người khác trong đội ngũ.” Nó đại khái nói lại một lần toàn bộ chuyện đã xảy ra cho ca ca, lại nói “Chủ nhân cũ của ta hiện tại cũng trong đội ngũ, nếu như không phải nam nhân kia giúp, chỉ sợ ta đã… Ca ca, các ngươi mau trở về thông báo cho người trong thôn, mục tiêu của đội ngũ này, là thôn xóm của chúng ta!”

    Ô Lai cũng là người của thôn mười ba, đương nhiên cũng thập phần lo lắng chuyện này, hơn nữa Thẩm Tu cũng không có gạt nó cái gì, cho nên vừa nghĩ tới việc này, liền nhanh chóng mở miệng nhắc nhở.

    Viêm Lam vỗ vỗ bờ vai của nó, ra hiệu cho đối phương trước tiên yên tĩnh lại “Ngươi từ lúc còn rất nhỏ liền bị bắt đi, có lẽ không quen biết Lục Chiến, nó cũng là người trong thôn xóm của chúng ta, chuyện này, lúc ở Không Đảo chúng ta đã tra hỏi rõ ràng, hơn nữa tên nhân tộc Thẩm Tu kia, cũng không có ngăn cản Lục Chiến đem chuyện này từ bên trong bạch tháp ngầm truyền ra ngoài, hắn hẳn là có biết, chỉ có điều cố ý không để ý tới mà thôi…”

    “Lập trường không đồng nhất, những gì người kia đã làm, khiến cho chúng ta vô cùng cảm ơn.” Ô Minh thở dài, nói “Mà coi như trước đó đã nhận được thông báo từ trước, nhưng trong thời gian ngắn ngủi như thế này, nếu muốn di dời thôn xóm, là không thể làm được, chỉ có thể hy vọng Nham Thạch có thể khống chế được Mục Ngôn, đồng thời chúng ta phải tận lực gây rối sự chú ý của đội ngũ này, bằng không trong thôn ta không có nhiều quỷ tộc thành niên là sức chiến đấu chủ yếu, chỉ sợ cũng trở thành vật trong túi của đám Ngự Quỷ sư đó.”

    Ô Lai không hiểu lắm những thứ cong cong nhiễu nhiễu, nó chỉ biết là, nếu như thôn xóm bị công kích, bản thân nó nhất định phải đi tham chiến… Kia nếu như gặp phải nam nhân kia thì phải làm sao bây giờ? Ân, trực tiếp đi đường vòng là được, không thể gây thương tổn đến một nhân tộc tốt bụng như vậy.

    “Ô Minh, ngươi trước tiên dẫn Ô Lai trở về đi thôi.” Viêm Lam đột nhiên trầm giọng nói, Ô Minh lại không đồng ý điều này, nó lắc lắc đầu “Không được, một mình ngươi đi gây sự chú ý của bọn họ, quá nguy hiểm!”

    Viêm Lam lại không để ý chút nào, lắc lắc đầu, nói “Hết cách rồi, hẳn là Mục Ngôn nói cho bọn họ, bề ngoài cùng với tính danh của cái tên quỷ tộc biết cách giải trừ vòng điều khiển quỷ tộc mới là đặc thù, ta không phải mục tiêu của đội ngũ này, ít nhất tạm thời có thể ngăn chặn đường đi của bọn họ, tranh thủ cho các ngươi có thời gian rút đi dài hơn một chút.”

    “Chúng ta có thể chiến đấu.” Ô Lai tuổi tuy còn nhỏ nhưng lúc này rất kiên định, nó thật vất vả về được nhà, vì thế có thể chiến đấu đến thời khắc cuối cùng, cũng là hành vi vô cùng bình thường.

    Viêm Lam vui mừng nhìn nó một chút, nói “Ít nhất cũng cần thời gian để đi tìm kiếm viện binh, ta sẽ không dễ dàng bị bắt, các ngươi nhanh chóng trở lại thôn, vào lúc này, bên kia mới càng cần ngươi ra tay.”

    Bố trí mai phục trên đường đi là việc làm không có nhiều tác dụng, đội ngũ tinh anh của phái Ngự Quỷ sư, cứ coi như không phải tập hợp toàn bộ cao thủ, nhưng cũng không phải là một đội ngũ pha tạp có thể so sánh được, Ô Minh và Viêm Lam, từ lúc vừa bắt đầu đã không có suy nghĩ khinh địch, lập tức xin giúp đỡ từ các thôn xóm khác, đồng thời mau chóng di dời những quỷ tộc không thể tham chiến, nỗ lực xây dựng phòng tuyến chắc chắn, mới là chuyện cấp bách nhất.

    Sau khi thỏa thuận xong, ba tên quỷ tộc liền phân công nhau bắt đầu hành động, Ô Lai đi cùng Ô Minh trở về thôn mười ba, chúng nó chỉ cần đi đường tắt, hành động cũng rất nhanh chóng, Viêm Lam lại đi đường vòng, đi tới vị trí ở trước đội ngũ này, trong lòng suy nghĩ phải làm cách nào mới có thể hấp dẫn sự chú ý của đám nhân tộc kia.

    Thẩm Tu cảm thấy được thiếu đi một viên hoàn điều khiển quỷ tộc, trên người nhẹ nhõm thoải mái hơn rất nhiều, tuy rằng bản thân hắn cảm thấy không thích hợp với cái nghề Ngự Quỷ sư này, thế nhưng miễn cưỡng đeo một cái vòng tay vẫn có thể chấp nhận được, mang nhiều vài cái… Hắn sẽ cảm thấy bản thân đang nhảy điệu nhảy của người chim.
     
  12. Bích Lạc

    Bích Lạc Super Member
    • 1158/1243

    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    3,376
    Đã được thích:
    2,815
    CHƯƠNG 51: LẤY MỘT ĐỊCH NHIỀU.
    Nhân số của đội ngũ này có tới hơn một trăm người, ngoại trừ Ngự Quỷ sư, đương nhiên còn có Đấu Linh và Thuật Sĩ, chỉ có điều, người của liên minh Đấu Linh tự họp thành một nhóm, cùng lắm là sau tách ra để bảo vệ vài Ngự Quỷ sư thân thể yếu ớt, nhưng nếu muốn nói chuyện hòa thuận vui vẻ khẳng định cần một đoạn thời gian nhất định, còn Thuật Sĩ thần bí càng giống thần long thấy đầu mà không thấy đuôi, nếu như có thể may mắn gặp được một lần, đều là một chuyện đáng để khoe. Trong đội ngũ vỏn vẹn chỉ có một Thuật Sĩ cấp hai, đây là do một người phụ trách trong phái Ngự Quỷ sư cố ý đi tìm hiệp hội thuật sĩ đàm phán một phen, mới miễn cưỡng mượn được.

    Thuật Sĩ cao cấp hơn cũng sẽ không đi làm không công, ai có thể đảm bảo Tần Nhị nói chính xác, cho nên trong đội ngũ này, Ngự Quỷ sư do bạch tháp phái Ngự Quỷ sư bồi dưỡng đi ra kỳ thực không nhiều, phần lớn đều là Ngự Quỷ sư đến từ mấy gia tộc Ninh gia, Tần gia, Trương gia, Lý gia, hoặc là chỗ dựa ở đằng sau lưng của mấy gia tộc này, những lúc có thể có lợi cho mình, chắc là sẽ không thiếu nhân thủ.

    Tắc Văn là một gã Ngự Quỷ sư tương đối trẻ tuổi, cấp sáu, ở độ tuổi này của gã cũng không thấy nhiều, có thể nói là thiên tài trong hàng ngũ này, được người người xem trọng, chỉ có điều bên trong phái Ngự Quỷ sư người tài ba xuất hiện lớp lớp, Ngự Quỷ sư cao cấp cũng không phải chỉ lác đác không có mấy, hơn nữa chỉ cần chưa bước vào cấp bảy, vậy cũng chỉ coi như còn thiếu nửa bước nữa, nhưng cũng vẫn chỉ là một thành viên trong nhóm Ngự Quỷ sư trung cấp.

    Gã mặc một bộ trường bào phiền phức hoa lệ, không chỉ là vì cho đẹp mà thôi, áo choàng bên ngoài có khắc rất nhiều loại thuật pháp mạnh mẽ, đủ để khiến cho lúc Ngự Quỷ sư nhận đến công kích, có thể chặn lại toàn bộ thương tổn đồng thời bảo mệnh, Tắc Văn cũng không để ý tới đám người mới lạc hậu này nọ, lúc này đang bị một đám Đấu Linh cùng với tâm phúc của gã vây vào giữa, bên cạnh chính là tên Thuật Sĩ cấp hai kia, gã cúi đầu đi tới gần Trần Phong, nói “Còn bao lâu nữa mới có thể tìm được cái thôn xóm kia?”

    Trần Phong nhìn nhìn tình báo vừa mới lấy được ở trong tay trinh sát đi trước, nghĩ thầm làm gì có chuyện nhanh như vậy, nói không chừng còn phải tìm đến hừng đông, y cung kính trả lời “Hiện tại còn chưa rõ ràng lắm, bất quá quỷ tộc nội ứng của Tần Nhị có báo lại tin tức cùng với chỉ dẫn, hiện tại cứ đi thẳng, phát hiện vật đặt ra làm dấu hiệu giống như trong miêu tả, cứ theo đó mà đi tiếp, đương nhiên sẽ tìm thấy thôn xóm, nhưng e rằng đến lúc đó mặt trời cũng đã mọc.”

    “Diệt toàn bộ làng cũng cần thời gian, ngoại trừ các ngự quỷ cao cấp, nếu như không ai muốn, thì giết toàn bộ.” Tắc Văn lạnh lùng quyết định số mệnh sắp tới của thôn mười ba của quỷ giới.”

    Trần Phong hơi sững sờ, nói “Chuyện này… Chỉ thị cuối cùng vủa Hải Thanh đại sư, là bắt tên quỷ tộc nắm giữ phương pháp giải trừ vòng điều khiển quỷ tộc mang về, đồng thời giải trừ tính uy hiếp của thôn xóm kia, chắc hẳn chỉ là tiến hành công kích khi cần thiết, làm chúng nó sợ hãi là được.”

    Đội ngũ hơn một trăm người, có hơn một nửa là Đấu Linh, cộng với một tên Thuật Sĩ, nghe nói cái thôn xóm kia, không ít quỷ tộc đã thành niên vừa vặn ra ngoài săn bắn, mấy ngày này chưa chắc đã trở về, chỉ còn lại hơn năm mươi tên quỷ tộc, hầu như đều đã lớn tuổi hoặc còn là ấu tể, căn bản muốn công phá cũng dễ dàng.

    Tắc Văn liếc nhìn y một cái, âm thanh lạnh không ít, nói “Mục đích của Hải Thanh đại sư, ta đương nhiên hiểu rõ, hiện tại các ngươi nghe theo mệnh lệnh của ta là được rồi.”

    Trần Phong không biết nói gì, không thể làm gì khác hơn, nói “Tuân mệnh, đại nhân.”

    Tắc Văn coi như hài lòng gật gật đầu “Vậy thì tốt, hành động trong đêm khuya vốn hao phí rất nhiều tinh lực, nếu như còn muốn tìm thêm hai ba ngày, vậy tiếp tế của chúng ta cũng thành vấn đề, ngươi nói chuyện với tên Tần Nhị kia, xem có thể liên hệ với tên quỷ tộc nội ứng kia thêm vài lần hay không, tăng nhanh thời gian xác định vị trí cụ thể.”

    Trần Phong sau khi đáp lại, liền đi tìm đám người Tần Nhị chuyển tiếp vài lời này, những tên Ngự Quỷ sư mới đến này, trong ngày thường kể cả các tiền bối cấp ba cũng chưa chắc thèm đáp lời bọn họ, chứ đừng nói Tắc Văn đã là Ngự Quỷ sư cấp sáu, Ngự Quỷ sư trung cấp luôn luôn tồn tại ở vị trí đầu, bọn họ còn rất lâu mới có tư cách tiến về phía trước để nói chuyện.

    Thẩm Tu đi lại bên trong đội ngũ, vị trí của hắn vốn tụt về phía sau một chút, nhưng mà Trần Phong cảm thấy trong đêm tối bốn phương tám hướng xung quanh đội ngũ đều có khả năng bị tập kích, Hải Thanh đại sư tựa hồ lại rất xem trọng tên Ngự Quỷ sư mới đến này, liền có ý tốt để cho nam nhân đi lên phía trước một chút, vị trí trung tâm của đội ngũ luôn tương đối an toàn hơn rất nhiều.

    Thẩm Tu bước chân đều đều, một bên lưu ý sự biến hóa của sự vật ở bốn phía xung quanh, một bên quét mắt nhìn tên ngự quỷ từ lúc mới bắt đầu tham gia đội ngũ liền cúi gằm mặt suy nghĩ gì đó, đối phương nhận thấy ánh mắt của hắn, cũng chỉ lẳng lặng nhìn sang.

    Thẩm Tu không hiểu cái gì, thu hồi ánh mắt, rồi lại âm thầm liếc mắt nhìn đến cái mông của tên quỷ tộc kia… Luôn cảm thấy tần suất vặn vẹo mông của đối phương lúc này tăng nhanh, hắn suy nghĩ một chút, cảm thấy rằng khẳng định không phải là bởi vì quần quá chật nên không tiện hành động, hoặc là bị ma sát đến mức rách da.

    Đội ngũ đột nhiên dừng lại.

    “Đã xảy ra chuyện gì?” Có người ở một bên hỏi.

    “Không rõ lắm, hình như là ở phía trước có thứ gì đó chặn đường…” Một gã Đấu Linh khác có vóc người cao to nghi hoặc nói, hắn lặng lẽ khẽ nhảy lên một chút ngay tại chỗ, ngữ khí trở nên xác định “Là một quỷ tộc đã thành niên!”

    “Chỉ một con?” Không ít người muốn tiến lên nhìn, mà bởi vì liên quan đến kỷ luật trong đội ngũ, cho nên phần lớn Ngự Quỷ sư cùng Đấu Linh đều không thể tự ý rời khỏi vị trí, bọn họ có quy củ của quân thảo phạt, không phải là đám dân thường thích vây xem.

    Thẩm Tu cất bước đi về phía trước, hắn không có bị phân công nhiệm vụ cùng vị trí, tự nhiên là thuộc về dạng nhân sĩ nơi nào cần thiết thì đi nơi đó, trong tình huống bình thường, người mới đều sẽ lùi về phía sau, không chỉ là vì bảo mệnh, còn là để tránh không cản trở đội ngũ.

    “Này! Ngươi đừng đi lên, phía trước rất nguy hiểm!” Một tên Ngự Quỷ sư nhắc nhở, hắn thấy tên nam tử kia tựa hồ là một người mới, còn chưa được cấp cả giấy chứng nhận, cho rằng đối phương không biết những quy củ này.

    Thẩm Tu đưa mắt nhìn sang Lục Chiến, nhẹ giọng hỏi “Là ai?”
    “… Viêm Lam.” Lục Chiến dùng một loại âm thanh rất nhỏ mà chỉ có nam nhân nghe thấy để trả lời, thân hình của nó thẳng tắp mà thon dài, giống như một thanh kiếm sắc vừa mới ra khỏi vỏ, đôi mắt nó lúc này lạnh lẽo không gợn sóng, đáy mắt cũng không có một tia ý tứ khẩn cầu nào.

    Lục Chiến xác thực muốn trợ giúp đồng bạn, nhưng sẽ không lợi dụng lòng thông cảm của nam nhân.

    Vào lúc này, nếu như nam nhân đứng ra, hiện trường chắc chắn sẽ trở nên xấu hổ, dẫn tới những nhân tộc khác bất mãn thậm chí công kích hắn.

    “Ta có nhiệm vụ phải đi qua đó, cảm tạ nhắc nhở.” Thẩm Tu bình tĩnh nói với tên Ngự Quỷ sư cấp ba kia, sau đó không để ý sắc mặt của tên quỷ tộc kia biến hóa rất nhỏ, cấp tốc đi vào bên trong khe hở của đội ngũ, đi thẳng về phía trước.

    Tâm tình của Tắc Văn lúc này coi như không tệ, gã vốn cảm thấy được cái loại nhiệm vụ không rõ ràng này cần phải dùng đến gã, một Ngự Quỷ sư cấp sáu là do Hải Thanh đại sư có chút lo lắng quá độ, những quỷ tộc kia có thể nắm giữ phương pháp giải trừ viên hoàn điều khiển quỷ tộc? Đầu tiên không bàn đến tính khả thi, quá trình giải trừ có thể tiến hành dễ dàng như vậy! Không chỉ cần đến nhân lực, vật lực, tài lực, còn phải có kinh nghiệm thực tiếp dày dặn, bằng không đám ngự quỷ đã sớm tạo phản… Tắc Văn cũng chỉ là bị phái tới xem tình huống một chút mà thôi.

    Hiện tại cư nhiên lại để cho hắn gặp phải con ngự quỷ lúc trước không cẩn thận bị gã để cho nó chạy thoát.

    Quả thực là vận khí tốt đến vô hạn, loại thân thể rắn chắc mạnh mẽ kia, còn chưa được nếm thử đã để cho chạy mất, chẳng khác gì việc hung hăng tặng cho gã một cái tát, còn ném cả mặt mũi của hắn, Tắc Văn cười híp mắt nhìn Viêm Lam chẳng khác gì đang chui đầu vào lưới, chậm rãi nói “Không nghĩ tới ngươi lại là người của thôn mười ba, xem ra là đã biết được ý đồ của chúng ta, chuẩn bị châu chấu đá xe, không biết tự lượng sức mình?”

    Nhóm Ngự Quỷ sư cũng không ngốc, rất nhanh liền biết được ý đồ của tên quỷ tộc này, quá rõ ràng, thật sự là nhìn không được, muốn đến chết?

    “Các ngươi biết được tình huống thiếu sót của thôn chúng ta…” Thanh âm của Viêm Lam lộ ra một loại lãnh ý đến tận xương, nó quét mắt nhìn đội ngũ của nhân tộc này, hơn trăm người, hơn nữa thực lực còn không hề yếu.

    “Vừa vặn có một tên quỷ tộc khả ái trợ giúp chúng ta, để cho các ngươi có thể nếm được một loại cảm giác cơ hội được cứu vớt.” Tắc Văn cong cong khóe môi, môi dày khép mở, nói “Thế nhưng việc này cũng không vội, trước tiên ngươi đến đây, để ta nhìn thành quả nuôi thả trong thời gian này một chút xem thế nào.”

    Viêm Lam trầm mặc không nói, giữa hai hàng lông mày tối tăm giống như đang ấp ủ một cơn giông bão, nó đương nhiên là nhận ra Ngự Quỷ sư cấp sáu trước mắt!

    “Ngươi sẽ không quên ta là ai đi? Cái tên quỷ tộc nhỏ hơn một chút đâu, có phải cũng đang ở trong thôn, ha ha, có thể cùng một lúc tìm tới thật sự là quá tốt!” Tắc Văn gật gật đầu, nói “Gia hỏa nghịch ngợm phải bị dạy dỗ, mau đến đây, có lẽ ta sẽ cân nhắc hình phạt dành cho ngươi nhẹ nhàng hơn một chút.”

    “Tắc Văn đại sư, có phải nó đang trì hoãn thời gian không?” Có một tên Đấu Linh đã nhao nhao muốn thử, đây chính là ngự quỷ cao cấp, tuy rằng cuối cùng cũng rơi vào trong tay phái Ngự Quỷ sư, bất quá nếu như bản thân hắn đánh được, vậy còn có thể thông qua việc buôn bán ngự quỷ kiếm lấy một bút, thù lao không nhỏ.

    “Hơn nữa mới đến có một con… E rằng xung quanh có mai phục!” Một gã Ngự Quỷ sư khác khá cẩn thận ngắm nhìn bốn phía.

    Tắc Văn lại vô cùng ung dung, nói “Sẽ không, ta không nhận ra có động tĩnh nào khác ở xung quanh đây, có lẽ chỉ có một mình nó tới đây, xem ra tình báo nói cái thôn xóm kia nhân thủ có hạn, là sự thật.”

    “Kỳ quái, nó một mình lại đây có thể làm cái gì?” Tất cả mọi người ôm ấp hoài nghi, con người lúc gặp phải một con người có thể bắt lấy một cách dễ dàng, tình cờ cũng sẽ do dự có phải có chỗ nào bọn họ không biết hay không.

    “Giết nó, tiếp tục đi.” Thuật Sĩ cấp hai vẫn luôn không lên tiếng bắt đầu không kiên nhẫn, không khí ở quỷ giới không tốt, gã không muốn ở lâu.

    Mặc dù là Tắc Văn, đối với nghề nghiệp thuật sĩ cũng vẫn phải khách khí, gã bỏ qua tư tưởng chơi đùa lúc đầu, vẫy vẫy tay với tên quỷ tộc kia, sau đó trực tiếp mệnh lệnh Đấu Linh đứng ở bên người tiến hành công kích, lúc này dùng ngự quỷ hiển nhiên cũng không thích hợp, đối phương nắm giữ kỹ năng làm chậm, Tắc Văn giải thích với tên Thuật Sĩ kia “Các hạ bình tĩnh, đừng nóng vội, nó chính là mục tiêu của nhiệm vụ lần này, tên quỷ tộc có năng lực giải trừ vòng điều khiển quỷ tộc, chỉ cần bắt sống, có thể hoàn thành hơn phân nửa nhiệm vụ.” Còn lại vấn đề quét sạch thôn xóm mười ba, mặc dù Hải Thanh đại sư không có dặn dò rõ ràng, bất quá đều đã tới nơi này, không tìm lấy vài chiến lợi phẩm, làm sao bù lại được mệt mọc dọc theo đường đi đến đây!

    Tên thuật sĩ cấp hai vừa nghe, sắc mặt mới hơi hơi hòa hoãn một chút, thấy vài tên Đấu Linh đều vây lại, liền không ra tay.

    Viêm Lam chắc chắn để dẫn đội ngũ nhân tộc này tới, cũng đoán được Mục Ngôn sẽ đem toàn bộ tình báo nói hết ra, bao gồm cả loại kỹ năng thần bí mà nó học được.

    Đấu Linh không giống với Ngự Quỷ sư, thể trạng của nhân tộc tuy rằng rất cường đại, thế nhưng trên thực tế cũng không phải toàn bộ nhân tộc đều có cái loại hình đặc biệt có thể dũng mãnh thiện chiến, bất quá sau gia cố linh năng, sức mạnh, tốc độ, khả năng phản ứng của bọn họ đều tăng lên rất nhiều, nhiều tên Đấu Linh liên hợp lại, chém giết cùng quỷ tộc, cũng là chuyện thường thấy, đội ngũ đi bắt quỷ tộc đều là do một tên Ngự Quỷ sư gồm vài tên Đấu Linh tạo thành.

    Viêm Lam một bên lấy một địch nhiều, một bên thối lui sang một hướng khác, nó mang theo sắc mặt lạnh tanh hấp dẫn toàn bộ lực chú ý của đội ngũ lại đây, đồng thời lúc nào cũng lưu ý nhất cử nhất động của tên Thuật Sĩ kia.
     
  13. Bích Lạc

    Bích Lạc Super Member
    • 1158/1243

    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    3,376
    Đã được thích:
    2,815
    CHƯƠNG 52: CÓ PHƯƠNG PHÁP GIÁO DỤC.
    “Thẩm Tu, nguyên lai ngươi thật sự cũng đi đến đây a.” Tần Nhị đang ở trong đám người mà Thẩm Tu đi qua, nhìn thấy gương mặt quen thuộc, không khỏi cảm thấy buồn cười, gã chào hỏi, nói “Làm sao, đi xem chúng ta sắp đạt được công lao?”

    Thẩm Tu liếc mắt nhìn gã, không phản ứng.

    Bây giờ vẫn còn chưa đến lúc đó, đấu võ mồm? Có tác dụng không! Cũng không phải nói rằng bản thân muốn làm một con ngỗng cúi đầu, thế nhưng cãi nhau cũng phải phân tình huống, uổng phí khí lực sẽ không có kết quả tốt.

    “Ngươi sợ?” Tần Nhị tiếp tục khiêu khích, liền chờ Thẩm Tu tiến công, sau đó gã có thể giả bộ làm một người bị hại “Cảm thấy được bản thân làm việc ác quá nhiều, muốn đi qua đó khẩn cầu Tắc Văn đại nhân che chở sao?”

    “Vấn đề của ngươi còn rất nhiều.” Thẩm Tu nện bước liên tục, cảm giác được ngự quỷ bên cạnh làm một động tác dừng mông nho nhỏ, ngược lại ưỡn ngực, cơ ngực rắn chắc cách một lớp vải đều có thể nhìn ra đường nét lưu sướng hoàn mĩ, tình cờ còn dựa vào lý do muốn tránh né những người đứng ở hai bên khe hở của đội ngũ lúc hắn đi qua, hơi hơi nhích lại gần hắn, hắn có thể cảm thấy phần lưng của hắn giống như ma sát đến cái gì đó hơi ngạnh lên.

    Thực sự là…

    “Bất quá có thể hiểu được, có lúc, người ta càng sợ, thì càng nói năng lộn xộn.” Thẩm Tu ở một bên cảm khái bạch tháp của phái Ngự Quỷ sư phát quần áo vừa vặn, thoải mái, xúc cảm mềm mại, một bên nhàn nhạt trả lời một câu, sau đó trực tiếp quăng Tần Nhị với sắc mặt xanh trắng lại đằng sau.

    Phía trước của đội ngũ, Viêm Lam đã khai chiến cùng với mấy tên Đấu Linh, đa phần Ngự Quỷ sư đều lui về phía sau tạo thành một khoảng cách nhất định, lúc bắt giữ quỷ tộc cao cấp, cứ coi như đội ngũ nhân số đông, cũng không thể coi thường đối phương, bất quá có thuật sĩ cấp hai ở đây, phần lớn mọi người vẫn tương đối an tâm.

    Đây chính là một sự tồn tại tương đương gần với đỉnh núi!

    Tắc Văn không ngốc đến mức đi mệnh lệnh ngự quỷ của gã đi xuất kích, gã chỉ đang cùng với đồng bạn vừa nói vừa cười bàn luận về việc Viêm Lam có thể chống đối bao lâu, còn không ngừng đánh cược, bản thân gã làm đại lý, để mọi người đặt cược, hoàn cảnh chiến đấu kịch liệt ở trong mắt của một đội ngũ hùng hậu mạnh mẽ, cũng chỉ như là bắt ba ba trong rọ, dễ như trở bàn tay mà thôi.

    Bất quá mấy vị Đấu Linh kia liền có chút chịu không nổi, mặc dù nói vây công là một chuyện rất thoải mái, nhưng bọn họ phát hiện tên quỷ tộc này cấp bậc quá cao, hơn nữa kinh nghiệm thực chiến phong phú, đánh nhau thật sự là khổ không thể tả.

    “Tắc Văn đại nhân… Chúng ta…” Rốt cuộc có người không nhịn được mở miệng hô.

    Sắc mặt Tắc Văn cứng lại, lặng lẽ nói gì đó với vị Thuật Sĩ cấp hai đứng ở bên cạnh.

    “Tắc Văn đại nhân… Chúng ta…” Rốt cục có người không nhịn được mở miệng hô.

    Lúc Thẩm Tu nhìn thấy hoàn cảnh của trận chiến, Viêm Lam đã sắp không chịu nổi, chỉ trong vài phút ngắn ngủi, tên Thuật Sĩ cấp hai kia cư nhiên đã nhận ra được phương hướng tiến lên của đội ngũ có gì đó bị thay đổi, cộng thêm với yêu cầu của Tắc Văn, lập tức ra tay.

    Chỉ trong nháy mắt, liền quyết định chiến cuộc, trong khoảng cách tương đối xa, thậm chí cũng không nhìn thấy tên Thuật Sĩ kia đến tột cùng là làm cái gì, chiến đấu liền kết thúc.

    Viêm Lam phun ra một ngụm máu tươi, hàm răng cắn rách môi dưới, toàn bộ hàm răng là một mảnh đỏ tươi, nhìn qua ngược lại lại giống với bề ngoài của ác quỷ trong lòng người thường, bất quá quỷ tộc không phải là một loại bộ tộc mà con người chết đi hóa thành, chúng nó là một chủng tộc sống sờ sờ!

    Thẩm Tu thấy bụng của đối phương bị đâm xuyên qua, mới phát hiện tên Thuật Sĩ cấp hai kia sử dụng pháp thuật công kích, nó giống như là một loại phương thức cách không tạo đồ vạt, tỷ như là một cái dao găm không chuôi đang lắc lư ở giữa không trung, đủ khiến gần như toàn bộ người ở đây sắc mặt trắng bệch, đây là thần tích? Chung quanh cũng không nhìn thấy các loại dây dợ để giữ cố định cái dao!

    Nghe đâu, đây vẫn chỉ là một loại pháp thuật tương đối đơn giản, còn có loại pháp thuật sử dụng thực vật để tạo thành công kích, còn có những Thuật Sĩ cấp bậc càng cao, căn bản còn có thể tay không một tấc sắt giết chết kẻ địch!

    “Đừng trông mặt mà bắt hình dong nha, chơi đủ trò chơi với ta sao, ngươi còn kém xa.” Tắc Văn cười híp mắt lấy một cái vòng điều khiển quỷ tộc từ trong tay áo ra, gã đi tới quỷ tộc đang quỳ một chân trên đất, nửa người nhuộm máu tươi, nói “Loại mưu kế nho nhỏ để kéo dài thời gian này, nể mặt ngươi mới chơi với ngươi, được rồi, đi phía trước mở đường đi, chúng ta cần phải dành thời gian để huynh đệ các ngươi nhanh chóng được đoàn tụ mới phải.”

    “Tắc Văn đại nhân quả nhiên nhân từ.” Tần Nhị rốt cuộc chen ra khỏi đoàn người, nắm lấy cơ hội nói vài câu lấy lòng.

    Tổ chức Thánh Minh rất cường đại là thật sự, gã thèm nhỏ dãi nhìn về phía tên quỷ tộc cao cấp ở phía trước, tâm lý có chút tính toán nho nhỏ của bản thân gã, so với các thành viên cấp bậc nguyên lão, người như gã, nhiều lắm thì ở trong lúc sinh mệnh sắp hấp hối có lấy một cái chỗ dựa để cứu mệnh, những thứ tốt khác thì đừng nghĩ nhiều, cho nên tổ chức Thánh Minh cùng với phái Ngự Quỷ sư, hai tay đều phải nắm lấy, còn phải nắm lấy một cách nhanh chóng!

    Tắc Văn liếc nhìn tên thanh niên xa lạ ở bên cạnh, tướng mạo của đối phương ngược lại lại phù hợp với khẩu vị của gã, hơn nữa khuôn mặt tuấn lãng, nói chuyện nhẹ nhàng lễ độ, liền thuận miệng hỏi “Ngươi tên là gì?”

    Tần Nhị vội vã chào một cái, đôi mắt nhìn xuống mặt đất, gương mặt vì lo sợ mà tái mét, trả lời “Bẩm đại nhân, ta gọi Tần Nhị, là Ngự Quỷ sư mới tới bạch tháp đợt này, có thể nhìn thấy đại nhân một lần, thật sự là có phúc ba đời!”

    Có thể nói! Tắc Văn bĩu môi, bất quá bên người gã có thể coi nhưng là nhiều người nhiều lợi đi, liền cầm viên hoàn điều khiển quỷ tộc trong tay đưa tới, nói “Thái độ rất tốt, ngươi đến đó đeo cho nó giúp ta.”

    Tần Nhị đầu tiên là sững sờ, sau đó gương mặt giấu kiến vẻ mừng rỡ, một mực cung kính nhận lấy cái vòng điều khiển quỷ tộc màu bạc, mới đi về phía tên quỷ tộc đang bị mấy tên Đấu Linh chế trụ, ưỡn ngực ngẩng đầu, gã có thể cảm nhận được những tầm mắt hâm mộ ở xung quanh.

    Đây chính là được trực tiếp làm việc cho một Ngự Quỷ sư cấp sáu! Dù cho việc này rất đơn giản, thế nhưng cũng có thể coi như là bản thân được đối phương đặt vào trong mắt!Ngay cả Ninh Hải Sinh cũng âm thầm đố kị, sớm biết như thế gã đi lên trước rồi nói như vậy thì tốt rồi!

    Trần Phong đứng ở một bên lạnh lùng nhìn, liếc mắt đối diện với tên Thuật Sĩ cấp hai kia một cái, hai bên đều thấy ám quang ở dưới đáy mắt đối phương, thế nhưng không có ai mở miệng nói chuyện, một ít Ngự Quỷ sư, hoặc Đấu Linh cùng Thuật Sĩ có kinh nghiệm đều biết, trong trường hợp quỷ tộc vừa mới bị chế phục, lúc này an toàn của Ngự Quỷ sư hoàn toàn không được bảo đảm. Bởi vì trong nháy mắt khi đeo vòng điều khiển quỷ tộc vào tay của quỷ tộc, thường thường sẽ bị dính phải đòn sát thủ!

    Mà ngoại trừ một thành phố lớn như Không Đảo, những Ngự Quỷ sư tới từ những thành thị nhỏ vô danh, thường thường rất khó có thể trực tiếp đối đầu với quỷ tộc cao cấp chân chính, chứ đừng nói chi là biết được loại thủ đoạn đồng quy vu tận này.

    Tần Nhị lột tay áo của tên quỷ tộc kia ra, mở cái vòng màu bạc ra, chuẩn bị dựa theo chỉ thị của Tắc Văn đại nhân, trực tiếp dùng đầu nhọn xuyên qua xương của nó, đóng lại, sau này chỉ cần thêm một sợi dây xích liền có thể dắt đi dạo. Vài tên Đấu Linh không hề buông lỏng tính cảnh giác dù chỉ một chút, thế nhưng dù vậy, cũng không cẩn thận để tên quỷ tộc cường hãn này ra tay tập kích thành công.

    Bụng của Tần Nhị bị một cánh tay của quỷ tộc trực tiếp đâm thủng, ruột đều bị kéo ra ngoài một nửa.

    Lý Dịch cùng Trương Kim ở xa, khi nhìn thấy liền xụi lơ trên đất, ngay cả Ninh Hải Sinh cũng không nhịn được kêu lên sợ hãi.

    Cái này… Chết?

    Lúc Viêm Lam bị gõ ngất đi lần thứ hai, đối mặt với một đôi con ngươi dần dần ảm đạm, nó coi như là kiếm lời? Đáng tiếc là một tên người mới, nếu như Tắc Văn lại đây, gã đó mới là chết không hết tội.

    Tần Nhị mang sắc mặt không cam lòng, gã còn chưa kịp tỏa ra ánh hào quang, ở trên Không Đảo biểu hiện ra thần uy, hắn còn có tổ chức Thánh Minh làm chỗ dựa, thậm chí còn chưa kịp phát ra tín hiệu cầu cứu! Tần Nhị không muốn chết, gã trợn tròn mắt, cứ như vậy mà nhìn chằm chằm tên quỷ tộc kia, trong con ngươi ngưng tụ hận ý, cơ hồ hận ý ấy có thể ngưng thành vật thể.

    Đáng tiếc, cũng chỉ là cơ hồ mà thôi, người chết, không có quyền lợi làm ầm ĩ.

    Thẩm Tu cũng không nghĩ tới, Tần Nhị cứ như vậy mà dễ dàng chết, tân quỷ tộc cao cấp kia xác thực không đơn giản, một đòn giết chết, e rằng thân thể phải trả giá bằng một sự hao tổn rất lớn, có lẽ vốn dĩ Tắc Văn đã làm chuẩn bị, kết quả uổng phí toàn bộ ở trên người một Ngự Quỷ sư mới đến… Không biết đến cùng là ai kiếm được, thế nhưng Tần Nhị vừa chết, dựa theo quy định bên trong tổ chức Thánh Minh, nhất định sẽ lại phái người đến đây xem xét tình huống, không biết có đụng phải hay không.

    “Tên người mới kia, là Ngự Quỷ sư có thể liên lạc với quỷ tộc nội ứng.” Trần Phong nhíu nhíu mày, lại thần kỳ có một loại ý niệm không muốn cứu viện, y liếc mắt xem xét tình huống bên kia, dự là không cứu sống được.

    Tắc Văn cũng thẳng thắn, gã nhún vai một cái, trong lời nói tràn đầy cảm giác không thèm để ý “Vậy thì như thế nào, ngược lại chúng ta đã bắt được con quỷ tộc trọng yếu nhất, căn cứ vào tình báo chúng ta lấy được, muốn tìm được thôn xóm cũng không khó, chết thì chết đi, đổi một tên người mới đi qua đó đeo vòng cho con quỷ kia.”

    Gã nhìn quanh bốn phía, không ít Ngự Quỷ sư tư chất kém cỏi, hoặc là trong ngày bình thường không có nhiều giao tình với Tắc Văn đều dồn dập né tránh ánh mắt của gã, ai biết con quỷ kia có phải là giả bộ bất tỉnh hay không! Khoảng cách gần như thế, quỷ tộc cao cấp còn rất nhiều phương thức công kích trí mạng, cũng không phải không thể… Gã cảm thấy có chút vô vị, bất quá rất nhanh liền phát hiện một gương mặt xa lạ thứ hai, vui vẻ nói “Chính là ngươi, đừng kéo dài, đi qua đó làm đi.”

    Thẩm Tu từ đầu tới cuối cũng không lui lại, cũng không cúi đầu, chỉ là sau khi nghe được câu nói này, hắn thoải mái đi lên phía trước, rất nhanh liền đi tới trước mặt Viêm Lam, đầu của đối phương rủ xuống, tựa hồ đã lâm vào hôn mê.

    “Tắc Văn đại nhân, hắn không được!” Trần Phong không khỏi có chút lo lắng, y rất xem trọng thanh niên này “Vừa đến Không Đảo hắn đã một mình hoàn thành nhiệm vụ sơ cấp, ngay cả Hải Thanh đại sư cũng rất coi trọng hắn.”

    Tắc Văn “Ồ ” một tiếng, dùng ánh mắt đảo vòng vo một vòng trên người nam nhân, mới chậm rãi nói “Đã như vậy, thì càng có thể gánh chịu trọng trách.”

    Trần Phong còn muốn nói gì đó, lại bị tên Thuật Sĩ cấp hai ở bên cạnh liếc nhìn một cái, cuống họng đột nhiên bị tắc không nói ra lời.

    “Được rồi, ngươi cũng đừng nói nhiều, giờ tên Tần Nhị kia đã hy sinh, Viêm Lam khẳng định không còn đòn sát thủ nào khác, yên tâm yên tâm.” Tắc Văn cười híp mắt, nói, sau đó hô một câu về phía nam nhân đang đứng “Người mới, đừng cô phụ kỳ vọng của chúng ta dành cho ngươi!”

    Đương nhiên, nếu như chết, thì cũng chẳng làm sao cả, gã nhàn nhạt ngáp một cái, dù sao không phải bản thân gã động thủ, tất cả đều trách cái tên quỷ tộc không an phận kia mới đúng.

    Lục Chiến đi theo phía sau chủ nhân, khóe mắt chú ý tới việc Viêm Lam thoáng nhúc nhích một ngón tay, mắt nó nhìn thẳng, chỉ là trong lúc Thẩm Tu chuẩn bị tiến lên, dẫn đầu đi tới, đem cái vòng điều khiển quỷ màu bạc ở trong tay Tần Nhị giật ra, cũng không đưa cho chủ nhân, cứ như vậy mà đứng ở một bên, vừa vặn chống lại tầm nhất của một vị Đấu Linh đang tới gần.

    Mọi người cũng chưa phát hiện được có gì không đúng, chỉ thầm nghĩ tên ngự quỷ này còn rất hiểu chuyện, thậm chí ngay cả việc Ngự Quỷ sư phải tự mình nhặt cái vòng lên, có thể làm bẩn tay, còn biết cân nhắc trong đầu, ngày bình thường thực sự là tên Ngự Quỷ sư biết cách giáo dục.

    Thẩm Tu làm bộ sờ sờ lồng ngực của Viêm Lam, giả bộ như đang tìm kiếm điểm thích hợp để đâm vào, nhưng đáng tiếc tay hắn còn chưa kịp cảm nhận được xúc cảm trên da thịt của quỷ tộc kia, liền bị ngự quỷ của bản thân hắn vươn tay ra, trực tiếp chỉ vào một vị trí nào đó ở gần sát bên trái lồng ngực, đề nghị “Nơi này, chủ nhân.”

    Trần Phong không khỏi sờ sờ cằm, cảm thấy được thủ đoạn dạy dỗ ngự quỷ của nam nhân kia cũng không tệ lắm, trong lúc ngự quỷ đối chiến với đồng tộc, còn có thể sẵn sàng chủ động như vậy.

    Thẩm Tu “…” Thật sự là một con quỷ tộc ẩn nhẫn kiên cường.

    Viêm Lam “…” Tình nghĩa đồng tộc là đây!
     
  14. Bích Lạc

    Bích Lạc Super Member
    • 1158/1243

    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    3,376
    Đã được thích:
    2,815
    CHƯƠNG 53: KHÔNG CÓ NGỰ QUỶ VẠN TUẾ.
    Lúc này, Viêm Lam không xác định được nó có cần phải tiếp tục giả chết nữa hay không, nhưng mà cảm giác đồng tộc duy nhất có thể đáng tin lại không chút khách khí lấy ngón tay đâm vào vị trí trí mạng của nó… Đồng thời hướng dẫn chủ nhân của nó ra tay đeo vòng điều khiển quỷ. Nói là lại đây cứu viện đâu? Chẳng lẽ nó suy nghĩ quá nhiều rồi sao!

    Thẩm Tu thản nhiên mở cái vòng điều khiển quỷ tộc màu trắng bạc trong tay ra, dựa theo hướng dẫn của tên quỷ tộc, đầu tiên sắc mặt lộ ra vẻ kinh ngạc hoàn thành tốt khâu chuẩn bị để đeo vòng, sau đó để có thể chọn vị trí chuẩn hơn một chút, cố ý lôi kéo cánh tay của Viêm Lam, đem đầu của đối phương lệch sang một bên, kéo tới gần một bụi cây rậm rạp ở ngay bên cạnh, cũng đưa mắt nói với vài tên Đấu Linh ở xung quanh “Nới lỏng tay ra chút, lúc đeo vòng điều khiển quỷ tộc, có thể khiến nó làm một đòn phản kích trí mạng, nếu không muốn bị thương, tốt nhất nên duy trì khoảng cách nhất định.”

    Vài tên Đấu Linh đang chế trụ quỷ tộc đã thành niên ngơ ngác nhìn nhau, một trong số đó hơi nghi hoặc hỏi một chút “Vậy ngươi thì sao?” Vừa thả lỏng, nếu như quả thật xảy ra chuyện ngoài ý muốn, xui xẻo chính là người trước mắt.

    Thẩm Tu cười nhạt một tiếng “Không sao, ta có kinh nghiệm, có thể tránh thoát được.”

    Mấy tên Đấu Linh nhất thời có chút ngượng ngùng, bất quá có người chấp nhận đứng ở phía trước đỡ đạn, vậy bọn họ đương nhiên không muốn nếm thử xem tư vị khi quỷ tộc cao đẳng lúc sắp chết phản công lại, nhưng mà nhóm Đấu Linh cũng không đi xa lắm, chỉ là lui lại một bước tạo ra khoảng cách, bởi vì dựa theo tình huống trong quá khứ, xác thực sẽ có quỷ tộc thường có vài đòn sát thủ, hơn nữa nhất định thứ đầu tiên nó công kích chính là con người, thử xem có thể chạy trốn hay không, trong khoảng cách ngắn như vậy, đủ để bọn họ phản ứng kịp thời.

    Tắc Văn đứng ở một bên nhìn cảm thấy thú vị, nói với Trần Phong đang đứng phía sau lưng “Tên người mới kia gan lớn, vì tranh công, mạng cũng không cần, ngươi đừng nói, nếu như có thể sống sót, sau này phỏng chừng cũng sẽ chết ở những nơi khác.” Gã cười lạnh vài tiếng, tình huống ở quỷ giới phức tạp, địa hình khó lường, vốn là một nơi tiến vào thì dễ, đi ra thì khó, Ngự Quỷ sư có thâm niên đều biết, trong bất cứ thời gian nào cũng như bất cứ địa điểm nào, vô luận là ở trong tình huống có ưu thế, vẫn cần phải cân nhắc đến vấn đề bảo mệnh.

    Người mới thường chết nhanh, bởi vì liên quan tới việc bọn họ hiếu thắng cùng với việc có lòng can đảm, nghé con mới sinh không sợ hổ, thường thường sẽ bị hổ ăn luôn.

    Trần Phong có chút lo lắng, người mà y ưng ý, tự nhiên sẽ không muốn một đi không trở lại, hơn nữa Hải Thanh đại sư còn thấy hắn không tồi, như vậy hẳn là thật sự đáng giá để y kết giao, Trần Phong quét mắt nhìn xung quanh, phát hiện không có ai có ý tưởng chuẩn bị ra tay giúp đỡ, đều đang trong tình trạng xem trò hay, đành phải kiên trì đi lên phía trước, để tránh cho việc đối phương thật sự một mình cường ngạnh chống đỡ tên quỷ tộc cao đẳng kia hạ thủ.

    “Cẩn thận chút, nhắm ngay vào xương sườn của nó, tranh thủ đâm qua một lần là xong, chờ sau khi buộc lại viên hoàn điều khiển quỷ tộc, viên hoàn sẽ có hiệu lực ngay lập tức!” Trần Phong chỉ đạo từng chữ từng câu, đôi mắt nhìn chằm chằm vào đôi tay của nam nhân.

    Thẩm Tu cảm thấy có chút bất đắc dĩ, hắn vốn dĩ muốn lặng yên ngầm ra tay, kết quả lại nhiều thêm một tên Ngự Quỷ sư Trần Phong, hắn liếc mắt nhìn ngự quỷ của hắn, trao đổi sắc mặt với nhau, rất nhanh, trong bụi cây rậm rạp cách vị trí của hai người không tới nửa mét, truyền đến từng trận xao động.

    “Chuyện gì?!” Một tên Đấu Linh ở bên cạnh Tắc Văn vội vã dựng thẳng eo lưng đi lên phía trước nhìn xung quanh.

    “Trong bụi cây có đồ vật!” Đấu Linh ở gần chỗ Viêm Lam là người đầu tiên nhận ra một loại khí tức nguy hiểm, vội vã nhắc nhở.

    “Đề phòng! Đề phòng!” Trần Phong thấy thế, cũng không tiếp tục đi lên hỗ trợ đeo viên hoàn, thầm nghĩ nhất định là thôn mười ba của quỷ tộc phái người lại đây cứu viện hoặc là tập kích bất ngờ, y nháy mắt với tên Ngự Quỷ sư mới đến kia, ra hiệu đối phương nhanh chóng trở về, đừng ngu ngốc bán mạng cho người khác, sau đó bản thân y vừa đi được một nửa đường liền quay trở về bên cạnh Tắc Văn, trách nhiệm của y, là hỗ trợ tên Ngự Quỷ sư cấp sáu này, đồng thời bảo vệ tên Thuật Sĩ cấp hai kia.

    Nếu như tên Thuật Sĩ này vô ý chết ở đây, phái Ngự Quỷ sư sẽ phải chịu tội với hiệp hội Thuật Sĩ rất lâu, đồng thời cũng phải bồi thường rất lớn.

    Đội ngũ tinh anh rất nhanh liền xếp thành đội hình, Ngự Quỷ Sư cùng Đấu Linh bao vây bốn phía xung quanh tên Thuật Sĩ kia, và Đấu Linh phải đứng ở vị trí tít ngoài cùng, bảo đảm lúc Ngự Quỷ sư cùng Thuật Sĩ bị nhận công kích, có thể có đủ thời gian phản kích.

    Thẩm Tu hơi có chút kinh ngạc khẽ hô một tiếng, lực chú ý của toàn bộ đội ngũ nhất thời tập trung về phía này, bọn họ phát hiện tên Ngự Quỷ sư mới đến kia lâm vào hiểm cảnh!

    Một cái tay duỗi ra từ trong bụi rậm, nhanh chóng kéo lấy đầu tên quỷ tộc cao đẳng kia, sau đó vèo một cái liền kéo cả đầu cả người chui vào bên trong bụi cây, rất nhanh không có một tiếng vang nào! Thẩm Tu liền vội vàng đứng lên vén bụi cây ra, phát hiện phía dưới có cái hầm ngầm… Xác thực giống như lúc trước nói chuyện với Lục chiến, nó từ đầu đã bàn bạc tốt với đồng tộc, bất cứ lúc nào cũng chuẩn bị công tác cứu viện, hiện tại hẳn là đã tiến hành thuận lợi rồi.

    Những người ở phía sau Thẩm Tu đều hét to.

    “Có kẻ địch tập kích! Là đám quỷ tộc đến cứu viện!”

    “Mau tránh nơi đó ra! Có cạm bẫy!”

    “Thẩm Tu, ngươi…” Âm thanh hô to của Trần Phong còn chưa dừng, liền trơ mắt nhìn tên nam nhân kia bị một cánh tay đầy bùn đất vàng khè lôi vào bên trong cái hố kia, ngự quỷ cũng bốc hơi khỏi mặt đất, bao nhiêu từ ngữ chưa kịp thoát ra khỏi mồm đã nghẹn đứng ở trong cổ họng của y, y có cảm giác tên người mới kia có lẽ không sống sót được.

    Tắc Văn nhìn thấy chim bồ câu vẫn giương cánh bay, không khỏi cảm thấy bốc hỏa trong lòng, gã tiến lên vài bước, lại không dám tới gần cái hố kia, liền để vài tên Đấu Linh đi qua đó kiểm tra một phen, lúc đã xác định không còn chút nguy hiểm nào, không khỏi vất vài thứ gã hay tùy thân mang theo bên người, nói “Vô liêm sỉ, khoảng cách gần như thế, cũng có thể để cho bọn quỷ tộc cứu viện đắc thủ! Các ngươi ăn cơm trắng sao!”

    Nhóm người Đấu Linh bị mắng đến mức không ngóc đầu lên được, tuy rằng không cùng một tòa bạch tháp với Ngự Quỷ sư, thế nhưng đối phương là cấp sáu, còn một đám người bọn họ đều chỉ là cấp năm, hơn nữa tên Thuật Sĩ cấp hai kia cũng rất khó chịu không thể nhanh chóng bình tĩnh lại, bao nhiêu tức giận đều biểu hiện ở trên mặt, quả thực hoàn cảnh này chẳng khác gì hỗ trợ chủ nhân áp bức nô bộc!
    Trần Phong im lặng không nói, y lo lắng nhìn Tắc Văn mệnh lệnh vài tên Đấu Linh đào cái hầm ngầm kia, muốn xem xét xem nó đi về phía nào, bất quá đa phần người ở đây đều cảm thấy việc làm này phí công phí sức, bởi vì hầm ngầm rất sâu, hẳn là tác phẩm của quỷ tộc hệ ‘thổ’, hơn nữa cứ coi như là có thể xác định phương hướng, ai có thể đảm bảo đám quỷ tộc giảo hoạt đó sẽ không bảy lần tám lượt dụ dỗ đến một địa đạo chiến đấu đâu!

    “Thật sự là đáng chết.” Thanh Ngải khó chịu dậm chân tại chỗ, thấy tất cả mọi người còn đang suy nghĩ rốt cuộc là đuổi theo, hay là trực tiếp đi đến thôn xóm kia mai phục ở một bên chờ đám quỷ tộc bỏ trốn kia tự chui đầu vào lưới, liền trực tiếp tiến lên nhìn cái hầm ngầm kia, thân là một Thuật Sĩ cấp hai, bản thân gã đã bao lâu rồi chưa bị người trêu chọc như thế, gã còn muốn về sớm một chút, việc này thật sự là khiến cho người ta thêm phiền toái “Nếu đám quỷ tộc kia ngoan ngoãn bó tay chịu trói thì thật tốt, cần gì phải chọc giận chúng ta, liên lụy thôn trang bị tiêu diệt.” Gã vân đạm phong khinh nói, ánh mắt lại tản ra một loại khí tức đầy lạnh lùng.

    “Quỷ tộc thật sự giả dối, ta cũng bất cẩn a.” Tắc Văn không tìm thêm lý do, gọn gàng dứt khoát thừa nhận sai lầm, người có thể trở thành một Ngự Quỷ sư cấp sáu, vốn không phải là đồ ngu, gã híp mắt, nói với Trần Phong “Ngươi dẫn theo một đội tìm kiếm ở phụ cận xung quanh, nếu có manh mối gì, lập tức đuổi theo, ta và những người còn lại dẫn đội ngũ đi trước, đến thôn mười ba của quỷ tộc chờ ngươi, dọc theo đường đi chúng ta sẽ lưu lại ký hiệu, đến lúc đó các ngươi trực tiếp lần theo là được.” Gã cũng cảm thấy được thương thế của Viêm Lam khá nặng, chưa chắc đã chống đỡ trở về được đến bên trong thôn xóm, hơn nữa loại quỷ tộc nửa đường bỏ chạy được, chưa chắc đã vì đại nghĩa diệt thân, trực tiếp cao chạy xa bay thì phải làm sao bây giờ.

    Đều thử cả hai phương pháp xem sao, các thành viên trong đội ngũ cũng cảm thấy làm vậy sẽ vẹn toàn hơn một chút.

    Trần Phong nhận được mệnh lệnh, đang chuẩn bị dẫn người xuất phát, bên tai đột nhiên nghe thấy một tiếng hét thảm, y quay đầu nhìn lại, chỉ thấy tên Thuật Sĩ cấp hai kia sắc mặt tái nhợt, giống như một người bò ra khỏi đống tuyết trong ngày mùa đông lạnh giá, mồ hôi trên trán cũng chảy ròng ròng.

    “Thuật Sĩ Thanh Ngài… Ngài đây là?”

    “Có, có người, ở, ở bên dưới…” Thanh Ngải miệng run cầm cập, muốn cúi đầu nhìn xem, lại không dám, không thể làm gì khác hơn là cầu cứu những người bên cạnh “Ta bị tóm được, mau giúp ta, có phải là có quỷ tộc muốn kéo ta vào trong đó không?! Gã vừa mới phát ra một loại pháp thuật hộ thân bí ẩn, nhưng một điểm tác dụng cũng không có, chuyện này là điều không thể nào xảy ra! Trừ phi người mới đến rất mạnh, khiến gã không có cách chống cự.

    Thẩm Tu thật vất vả bò từ bên trong cái hang động kia bò lên trên mặt đất, đảo mắt liền phát hiện hắn đã ném ngự quỷ.

    Hắn không biết vào lúc này nên dùng biểu tình gì để cảm thấy tự nhiên một chút, dù sao hiện tại trong lòng hắn cảm thấy vân đạm phong khinh, không nhiễm bụi trần… Quỷ của hắn đâu! Cầm lấy mắt cá chân của Thanh Ngải, mượn lực một cái, trực tiếp tung người bay ra khỏi cái hố, Thẩm Tu mặc dù biết ý đồ của quỷ tộc, muốn đưa cả hắn và Lục Chiến đi, nhưng hiểu là một chuyện, có đồng ý phối hợp hay không lại là một chuyện khác.

    Được đưa tới quỷ thôn, sau đó thì sao?

    Chấp nhận lời mời kề vai chiến đấu với bọn họ, đối đầu với nhân tộc? Hoặc là cảm thấy bi thương đau lòng cảm khái một phen, rồi lại bị đuổi về thế giới loài người? E rằng lúc đội ngũ thảo phạt đến thôn mười ba, có thể nhìn thấy toàn bộ hình ảnh hắn cùng với đám quỷ tộc kia ở chung thân thiết, sẽ bị dán cho một cái mác phản bội a!

    Hắn, nhìn qua giống cái loại người có thể thích ứng trong mọi hoàn cảnh, bị người ta hãm hại vẫn có thể nở nụ cười?

    Thẩm Tu liếc nhìn cái vòng điều khiển quỷ tộc trên cổ tay, viên hoàn này không chỉ có thể chế trụ quỷ tộc, điều khiển chúng nó, hơn nữa có thể bất kỳ lúc nào cũng có thể cảm ứng được vị trí của nhau, chỉ cần một trong hai bên không tháo viên hoàn điều khiển quỷ tộc ra, như vậy, cả hai bên đều có thể tìm thấy đối phương là chuyện sớm hay muộn mà thôi.

    Mà ở một bên, Thanh Ngải còn đang hồ nghi nhìn tên nam nhân có thể hóa giải công kích của gã.

    “Thẩm Tu, ngươi không xảy ra chuyện gì?!” Trần Phong là người đầu tiên chạy tới, trong giọng nói tràn đầy vui mừng, thế nhưng sắc mặt vẫn đeo bám vài phần nghi hoặc “Làm sao ra được đây, là đám quỷ tộc kia ra tay?!”

    “… Bị lôi xuống, không nhìn rõ là ai, thế nhưng ta cố gắng giãy dụa, liền chạy trở về.” Thẩm Tu nhìn quanh đám người đang vây lại đây một chút, tận lực ngắn gọn giải thích.

    “Nhất định là đám quỷ tộc kia, nơi này có thể có nhân tộc dám đến gây sự với chúng ta sao!” Tắc Văn chắc chắn khẳng định, gã đánh giá tên nam tử này từ đầu tới chân, không cảm giác được sức mạnh cường đại của Ngự Quỷ sư, liền hơi yên lòng một chút “Những quỷ tộc kia có thể là cảm thấy ngươi không có bao nhiêu giá trị, còn không an phận, cho nên mới mặc kệ ngươi chạy đi mà không ra tay diệt khẩu, chỉ sợ mục tiêu của chúng nó, là ngự quỷ của ngươi.”

    Trần Phong lúc này mới phát hiện, ngự quỷ của nam nhân đã biến mất rồi! Y an ủi “Thôi, ngươi không xảy ra chuyện gì là tốt rồi, ngự quỷ biến mất, lại đi tóm một con khác là được, chỉ có điều lại mất thời gian bồi dưỡng thêm một lần nữa.”

    Thẩm Tu cười khổ trong lòng, loại cảm giác không có ngự quỷ vạn tuế lại còn chèn thêm một chút cảm giác mất mát, đây là xảy ra chuyện gì a.

    “Không được, Ngự Quỷ sư làm sao có thể không có ngự quỷ! Thẩm Tu, ngươi thừa dịp viên hoàn điều khiển quỷ tộc vẫn chưa mất đi hiệu lực, nhanh chóng xác định vị trí của đối phương! Chúng ta đến đó, còn có thể bắt nó lại cho ngươi!” Tắc Văn làm ra một bộ dạng lo lắng.

    Những Ngự Quỷ sư ở đây đều biết, đây chẳng qua là muốn đi theo tên ngự quỷ kia, tìm đến tung tích của Viêm Lam mà thôi, bất quá người ta nói ra còn kiếm lấy một ân tình, bọn họ nói thêm vào có tác dụng gì?

    Có thể bò từ bên trong hố đất bò ra, cứ coi như năng lực không mạnh, nhưng vận may chắc chắn phải rất tốt, nói không chừng còn có tuyệt kỹ nào đó, đi ra bên ngoài, không thể không đề phòng.

    Kết bạn, so với nhiều thêm một kẻ địch luôn luôn tạo ích lợi nhiều hơn!
     
  15. Bích Lạc

    Bích Lạc Super Member
    • 1158/1243

    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    3,376
    Đã được thích:
    2,815
    CHƯƠNG 54: TÌM TỚI QUỶ THÔN.
    Thẩm Tu lặng lẽ liếc mắt nhìn cái hố đất tối đen như mực kia, nghĩ nghĩ, bỏ rơi ngự quỷ cùng cố ý phóng sinh tuy rằng ý nghĩa khác nhau, nhưng kết quả lại giống nhau, hắn nhếch nhếch đuôi lông mày, nói với mọi người “Không ngại, không cần lo lắng cho ta.”

    Mọi người “…”

    Cái loại biểu tình thản nhiên một cách quang minh chính đại như thế này là làm sao? Thật sự không liên quan! Tốt xấu cũng nên kêu rên gào khóc một chút mới giống bình thường a, đây chính là quỷ tộc cao đẳng, rất ít khi có thể bắt về để sử dụng a!

    Hơn nữa, bị ngự quỷ phản bội, không phải là nên cảm thấy phẫn nộ sao?!

    Mất đi sức chiến đấu, không phải là nên cảm thấy kinh hoảng sao?!

    Nói không chừng về sau không tìm được một con quỷ tộc thích hợp, thực lực sẽ xuống dốc không phanh, sau đó bị Không Đảo đào thải trục xuất, khiến cho mất hết mặt mũi, khổ không thể tả!

    Không ít người đều cảm thấy tiếc hận thay nam nhân, đồng thời cũng cảm thấy đau lòng khi để xổng mất một con quỷ tộc cao đẳng, nếu như Ngự Quỷ sư xảy ra chuyện, con ngự quỷ kia còn có thể thuộc về bọn họ, nhưng bây giờ ngự quỷ chạy mất… Còn là một quỷ tộc cao đẳng giá trị đắt đỏ a!

    Trần Phong cảm thấy tên người mới này hình như có chút quá bình tĩnh, thế nhưng nghĩ đến bối cảnh thân thế của đối phương, liền đoán rằng khả năng nam nhân kia không muốn cho tăng thêm phiền phức cho mọi người, ai, thật sự là một người tốt, cỡ nào chí công vô tư! Hắn vỗ vỗ vai của Ngự Quỷ sư mới đến, nói “Không sao, chúng ta cũng phải đến thôn của bọn họ, đến lúc đó nhất định sẽ bắt lại con quỷ tộc kia cho ngươi!”

    “Trần Phong nói đúng đó, phái Ngự Quỷ sư chúng ta tuy rằng không phải giàu nứt đố đổ vách, có thể tùy tiện điều động nhân viên đi bắt giữ quỷ tộc, thế nhưng để bảo vệ lợi ích của thành viên nhà mình, là chuyện tất lẽ dĩ ngẫu, ngươi không cần quá để ý, có yêu cầu gì thì nói, không cần thiết khách khí.” Tắc Văn gật gật đầu, đi ra khỏi khu vực hố đất, phất tay nói với những thành viên còn lại trong đội ngũ “Mọi người chuẩn bị tinh thần, bất quá chỉ là bị đánh lén một lần, sau này nhóm Đấu Linh chú ý quan sát hoàn cảnh xung quanh, đặc biệt những vị trí dễ ẩn nấp như bụi cây, Thuật Sĩ Thanh Ngải, mong ngài hơi phí chút khí lực, tiến hành hỗ trợ quan sát, để tránh cho việc tiếp tục phát sinh chuyện vừa rồi.”

    Sau khi xắp xếp xong xuôi nhiệm vụ của từng người, đội ngũ tinh anh một lần nữa tiếp tục hành quân, bọn họ đưa thi thể của Tần Nhị cho đám người Ninh Hải Sinh, Lý Dịch cùng với Trương Kim, cũng không thèm để ý những tên người mới kia run rẩy thân thể cùng với gương mặt tái nhợt, rất nhanh liền tiến vào bên trong quỷ giới, đi qua khu lực biên giới, đi chậm hơn đội ngũ sẽ dễ bị thương, bị các loại sinh vật quái dị đánh lén hoặc săn giết, cũng chỉ có thể tự mình nhận mệnh.

    Cho nên ba người kia mặc dù cảm thấy Tần Nhị dù đã chết nhưng khuôn mặt vẫn khủng bố dị thường, cũng không dám buông tay, lại càng không dám kéo dài khoảng cách, không thể làm gì khác hơn là cắn răng chạy theo đội ngũ, miễn cưỡng mới không đến mức bị bỏ rơi.

    Trần Phong không để ý đến những người kia, Tần Nhị đã hoàn thành nhiệm vụ của gã, chết thì cũng đã chết rồi, bên trong quỷ giới không có cái gì được gọi là lòng thông cảm, bản thân Không Đảo đã vốn không phải là một địa phương được gắn cái mác hài hòa hữu ái, cường giả được bồi dưỡng ra, tự nhiên sẽ quen thuộc với việc cạnh tranh sinh tồn, là kẻ thích hợp với quy tắc sinh tồn. Dọc theo đường đi, y chủ yếu chăm sóc tên Ngự Quỷ sư mới đến đáng thương vẫn luôn trầm mặc không nói, người mới vô cùng ưu tú, có tiềm lực, cũng tốt tính, kết quả ngự quỷ hắn nuôi lại phản bội hắn để chạy, lúc này trong lòng nhất định rất thương tâm.

    “Thật không quan trọng lắm sao? Kỳ thực ở trong quỷ giới, quỷ tộc phẩm chất tốt vẫn còn rất nhiều, nếu như thực sự không được, lúc trở về, chúng ta giúp ngươi bắt lại một con quỷ tộc là được.” Trần Phong hảo tâm đề nghị.

    Thẩm Tu lại khe khẽ lắc đầu “Đa tạ sự quan tâm của ngài, không cần như vậy, ta có thể chấp nhận tình trạng hiện tại.” Nội tâm hắn lại đang gào thét, phiền phức a, đừng có tiếp tục đưa quỷ tộc lại đây làm ngự quỷ của hắn, cảm tạ.

    Tắc Văn nhìn nhìn tên người mới sắc mặt bình tĩnh kia, cảm thấy đối phương nhất định là đang giả vờ kiên cường, liền hừ lạnh nói “Nếu như ngươi không hài lòng, lát nữa bắt được Viêm Lam cũng có thể đưa cho ngươi, chẳng qua là để ta vui đùa một chút mà thôi.”

    “… Thật không cần.” Thẩm Tu âm thầm giật giật khóe môi, đưa mắt nhìn lên, nở nụ cười nhàn nhạt, nói.

    Tắc Văn cũng không nói tiếp, gã chỉ có ý tốt đề nghị thôi, nếu đối phương không thức thời, kệ đi.

    Trần Phong lại rất kinh ngạc, thấp giọng nói với Thẩm Tu “Xem ra Tắc Văn đại nhân vẫn rất thích ngươi, ngự quỷ trước của hắn bởi vì phối hợp không thuận lợi đều bị hắn đuổi đi, hiện tại trong người chỉ có một con ngự quỷ trung đẳng, lại không phải là thuộc hình dạng của con người, cái tên quỷ tộc Viêm Lam kia, hắn vốn dự định bắt lấy trực tiếp dùng, không nghĩ tới hắn lại có thể sẵn sàng đưa ngươi.”

    “Vị kia có mang theo ngự quỷ bên người sao?” Thẩm Tu liếc nhìn xung quanh, ngự quỷ trung đẳng rất nhiều, đều bị nhóm Ngự Quỷ sư khống chế, thế nhưng bên người Tắc Văn kể cả là một nhúm lông cũng không có.

    Trần Phong cười cười, chỉ chỉ trên trời, hắn ngửa đầu nhìn lên, mới phát hiện đó là một con thanh điểu khổng lồ, nhìn qua rất có linh tính, ít nhất là khi mà Thẩm Tu ngửa mặt lên nhìn nó, nó cúi đầu nhổ vài bãi nước miếng…

    Thẩm Tu im lặng, con chim này nhìn qua chẳng đáng yêu tí nào, hắn thầm nghĩ, hơi động thân thể dịch sang bên cạnh một chút, tránh né công kích từ nước bọt của thanh điểu, kết quả Trần Phong đang nện bước đều đều chợt dừng chân, thế chỗ của hắn đón lấy.

    Thật đáng thất vọng!

    Thẩm Tu nhìn nhìn chất lỏng màu trắng trên đầu Trần Phong, trầm mặc không nói.

    Trần Phong lộ ra một bộ dáng dấp rất vui vẻ, đồng thời biểu thị Thẩm Tu thật sự là không biết hàng, y giới thiệu với tên Ngự Quỷ sư mới đến này “Con chim kia gọi là thanh điểu, là một nhánh hết sức đặc thù trong quỷ tộc, chủng tộc quỷ điểu, phần lớn quỷ tộc muốn đi lại đều là dưới mặt đất, bởi vì quỷ biết bay cũng không nhiều, nếu chúng nó muốn di chuyển trên bầu trời đều phải nhờ quỷ điểu, chứ không biết phát minh ra các loại phương tiện giao thông như nhân tộc chúng ta.”Thẩm Tu khẽ gật đầu, trong lòng ra kết luận, con chim này tương đối đặc thù, có thể cưỡi, còn có thể vận chuyển vật phẩm, là một lợi khí dùng để chạy trốn… Bất quá điều này cũng không thể che lấp đi sự thực là nó nhổ nước miếng vào hắn.

    Quả nhiên vẫn không quá đáng yêu.

    Trần Phong thấy nam nhân mang gương mặt bình tĩnh ngửa mặt lên nhìn con chim kia một chút, lại bị nó nhổ mấy ngụm nước bọt, tuy rằng tên Ngự Quỷ sư mới đến này tránh được, y lại không nhịn được tiếc nuối mà nhắc nhở “Đừng tránh, ngươi đừng trốn!”

    Thẩm Tu không rõ vì sao, nhìn y.

    Trần Phong thở phào, nhưng trong lòng lại cảm thấy tiếc khi bản thân chưa kịp đón được, kết quả chất lỏng rơi xuống mặt đất, bị lòng đất hấp thu mất, nói “Trong miệng thanh điểu không phải là nước bọt, đó là tinh hoa năng lượng của chúng nó, có thể tăng cường tinh thần lực của thuật sĩ, là một loại thuốc bổ vô cùng tốt, có thể trực tiếp thoa lên da thịt rồi hấp thu.”

    Tắc Văn vẫy tay lệnh cho con quỷ điểu khổng lồ kia bay xuống, tuy rằng nó có thể đậu lên trên cánh tay, thế nhưng trọng lực ngự quỷ sư nhận được sẽ rất lớn, cho nên gã vẫn luôn không muốn nó đậu lên, không cẩn thận khiến gã mất thể diện thì phải biết làm sao, Tắc Văn chỉ thị ngự quỷ thanh điểu này dừng ở trên mặt đất.

    Thanh điểu vừa đậu xuống nền đất, liền há mồm muốn ngậm lấy Thẩm Tu vào miệng.

    Tắc Văn đứng ở một bên nhìn tên Ngự Quỷ sư phi thường khách khí nắm lấy cái mỏ của thanh điểu, không khỏi cười ha ha “Khí lực của ngươi rất lớn, không giống như một Ngự Quỷ sư thông thường… Nhưng mà thanh điểu của ta cư nhiên rất vừa ý ngươi, đây là một chuyện vô cùng hiếm thấy.”

    Yêu ai yêu cả đường đi, tiện thể gã cũng cảm thấy Thẩm Tu là một hậu bối dễ thân cận, chỉ có điều vận khí hơi kém, sớm biết thế gã đã không bảo đối phương đi thử xem Viêm Lam còn đòn sát thủ nào không… Thế nhưng theo lý thuyết, tên Tần Nhị kia chết rồi, quỷ tộc bị áp chế lại còn có thể tạo ra một đòn công kích trí mạng nữa là chuyện không thể xảy ra, ai biết sẽ còn có con quỷ tộc khác ẩn nấp mai phục đâu!

    Người định không bằng trời định, Tắc Văn đi tìm tên Thuật Sĩ Thanh Ngải kia, chuẩn bị dựa vào sức mạnh của đối phương, công phá toàn bộ quỷ thôn kia, gã chậm rãi nói với mọi người “Phía trước chính là quỷ thôn mười ba, sai lầm tương tự như vậy chúng ta không thể phạm phải lần thứ hai, tốc chiến tốc thắng, đừng kéo dài thời gian!”

    Thẩm Tu tỏ rõ với thanh điểu rằng hắn không cần nước bọt, mới hơi hơi cảm thấy bớt lo lắng việc tóc của hắn sẽ không bị chất lỏng rơi vào, hắn đối với các loại quỷ tộc, đều không có bao nhiêu hứng thú, lòng hiếu kỳ thì ai cũng có, thế nhưng không có nghĩa là luôn luôn biểu hiện ra bên ngoài, Thẩm Tu sờ sờ cái đầu chim đầy lông vũ, nhìn nó hạ thấp đầu, thân mật cọ cọ cổ hắn, đột nhiên nghĩ tới hình ảnh ở trên giường lúc trước, con quỷ tộc kia lơ đãng dùng da thịt trần trụi cọ qua cánh tay của hắn.

    Xúc cảm ấm áp co giãn đầy lưu sướng, cơ bắp cùng với vân da nhẵn nhụi hoàn mỹ hòa lẫn với nhau, phảng phất cảm giác giống như sờ lên tơ lụa, lại có chút cảm giác lạnh lẽo.

    Hắn liếc mắt nhìn khu vực đất đai bị cây cối vây bốn xung quanh ở phía trước, đôi mắt không khỏi hơi nheo lại.

    Đội ngũ rốt cục đi tới cửa vào quỷ thôn mười ba, dọc theo đường đi có rất nhiều cạm bẫy, nhưng đều bị hữu kinh vô hiểm giải trừ, hiện tại dựa theo việc điều tra phụ cận xung quanh, xem xét tình huống, quỷ thôn mười ba này tựa hồ còn chưa có viện binh, cho nên hiện tại chính là thời gian tập kích tốt nhất!

    Cờ xí của nhân tộc, lay động trước cửa quỷ thôn mười ba, chẳng mấy chốc sẽ xông vào bên trong thôn.

    Ở bên trong thôn, Nham Thạch cùng với Lục Chiến đang bốn mắt nhìn nhau, các thành viên còn lại của thôn vây ở xung quanh không lên tiếng. Ô Minh gặp lại Ô Lai, cũng không quan tâm đến việc đi an ủi đệ đệ của nó, vội vàng băng bó vết thương cho Viêm Lam, Viêm Thanh đứng ở một bên hỗ trợ, năng lực hồi phục của quỷ tộc rất tốt, thế nhưng nếu có thể được trị liệu, sẽ nhanh khôi phục trở lại bình thường hơn, Ô Lai không quấy rầy ca ca làm việc, không thể làm gì khác ngoài việc đứng ở một bên nhìn hai tên quỷ tộc kia giằng co, lo lắng không đâu.

    “Ngươi muốn đi ra ngoài?” Nham Thạch nhíu nhíu mày, đánh giá Lục Chiến từ đầu tới chân, đối phương vẫn là bộ dạng lần trước nó nhìn thấy, thế nhưng, dù vậy cũng khiến cho đa phần các tộc nhân ở đây hít một hơi thật sâu, e rằng chưa ai trong số mọi người ở đây có thể nghĩ tới một con quỷ tộc với gương mặt bị hủy hoại, thân thể tàn tật chỉ có thể bò sát mặt đất, sẽ có một ngày đứng dậy, tỏa ánh hào quang.

    “Tránh ra.” Thanh âm của Lục Chiến trầm thấp mà lạnh lẽo, mái tóc đen dài xõa ra trên bả vai, bắp thịt rắn chắc hơi nhô lên, thân thể tràn ngập sức mạnh cứng cỏi mà thon dài, đứng sừng sững trên mặt đất, hai cánh tay buông xuống hai bên hông nhìn qua lại không có một chút cảm giác bùng nổ. Thế nhưng đám quỷ tộc ở đây, không lý do nào không cảm nhận được một loại áp bức dày đặc tràn ngập ý chí chiến đấu.

    “Ngươi muốn đi tìm nhân tộc kia.” Giọng nói khẳng định, Nham Thạch biết được tên đồng tộc này không nguyện ý rời khỏi tên Ngự Quỷ sư kia, tuy rằng không biết nguyên nhân, thế nhưng một con quỷ tộc, mặc dù đã được trở lại quê nhà, nhưng vẫn kiên trì muốn rời đi, là chuyện không bình thường.

    Phải nói là, quỷ tộc từ khi được rời khỏi nhân tộc, sẽ không bao giờ gặp lại.

    “Tránh ra.” Lục Chiến ngắn gọn lặp lại một lần, cảm giác lạnh lẽo trong không khí mỗi lúc một thâm trầm.

    “Hắn cho ngươi uống loại thuốc mê gì, mặc dù hắn cứu Viêm Lam, cũng không cần ngươi dùng thân thể đền bù lại, đó là chuyện của hai huynh đệ nhà họ Viêm, hiện tại ngươi có cơ hội loại bỏ sự khống chế của vòng điều khiển quỷ tộc, một lần nữa có được tự do, không tốt sao?” Nham Thạch không hiểu tên đồng tộc này đang suy nghĩ cái gì “Bất quá chỉ là một tên nhân tộc mà thôi, cứ coi như hắn tiềm lực vô hạn, tiền đồ huy hoàng, nhưng ngươi lại chỉ có thể dùng tự do để đánh đổi, dù thế nào đi nữa thì ngươi cũng không có lợi.” Quỷ tộc mà một chủng tộc thích tự do, thiên tính của chúng nó vốn dĩ luôn không muốn bị cưỡng ép làm nô bộc.

    Đi theo phía sau cường giả, có thể được vạn người kính ngưỡng, nhưng chỉ có thể khom lưng, cúi đầu, quỳ lạy, có ý nghĩa gì đâu?
     
  16. Bích Lạc

    Bích Lạc Super Member
    • 1158/1243

    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    3,376
    Đã được thích:
    2,815
    CHƯƠNG 55: KHÔNG HỀ HAM CHIẾN.
    “Bọn họ đến.” Một tên quỷ tộc mặc quần áo đơn giản, vóc người hơi thấp chạy nhanh đến, sắc mặt ngưng trọng hô to “Giống với những gì Ô Minh miêu tả, đội ngũ hơn một trăm tinh anh, số lượng Đấu Linh rất nhiều, còn có một tên Thuật Sĩ.”

    “Có thể chắc chắn cấp bậc của Thuật Sĩ không?” Nham Thạch cầm vũ khí lên, nhìn về phía Lục Chiến.

    “Hẳn là cấp hai, khoảng cách quá xa, nhưng mà khẳng định không vượt quá cấp ba, không phải loại Thuật Sĩ có đẳng cấp, đi ra ít nhất cũng phải mang theo bảy tám Đấu Linh trung cấp hộ thân.” Tên quỷ tộc kia suy nghĩ một chút, theo tình hình thực tế báo cáo lại.

    “Xem ra không thể tránh khỏi trận chiến này.” Ô Minh kéo rèm lên, đi ra khỏi nhà, Ô Lai vội vã tới đỡ nó, vừa mới trị liệu quá mức dẫn đến hao tổn sức lực, Ô Minh lúc này chỉ cảm thấy tứ chi như nhũn ra, không lấy nổi một chút sức để đứng vững, nó lướt mắt nhìn qua các tộc nhân ở đây, thở dài nói “Viêm Thanh, ca ca ngươi tỉnh rồi, đi vào bên trong hỗ trợ mặc trang bị.”

    Viêm Thanh gật gật đầu, lập tức chạy vào bên trong phòng “Ca, ngươi không sao rồi?!”

    Nham Thạch nhìn sắc mặt của đồng bạn không tốt, nhỏ giọng hỏi “Làm sao, chúng ta trực tiếp đối diện đánh nhau?”

    Ô Minh lắc lắc đầu “Không được, thương thế của Viêm Lam khá nặng, coi như là miễn cưỡng tỉnh lại, cũng chống đỡ không được bao lâu, thanh niên trai tráng trong tộc đều không ở đây, cứu viện cũng không kịp, trước mắt chúng ta chỉ có hai lựa chọn.”

    Sắc mặt của nó kiên nghị, nói “Hoặc là giao Viêm Lam, toàn bộ thôn chúng ta trở thành ngự quỷ của đám nhân tộc kia, hoặc là…. chiến đấu đến chết.”

    Đám quỷ tộc đứng xung quanh nghe lời nói này rơi vào trong tai, hiện trường bỗng chốc trở nên im lặng…

    “Chiến!”

    “Chiến!”

    “Chiến!”

    Lục Chiến mím chặt môi dưới, nhưng vẫn không tiếp tục chuẩn bị rời đi, không nghĩ tới, đội ngũ của nhân tộc kia hành quân nhanh như thế!

    Chủ nhân cũng tới đây…

    Một bên, ở cửa thôn, đội ngũ tinh anh đã bày ra trận thế, chuẩn bị hành động một lần công phá toàn bộ quỷ thôn bí ẩn này. Tắc Văn đứng ở phía trước phụ trách chỉ huy, gã vốn dĩ rất quen thuộc với những chuyện như vậy, thế nhưng tên Thuật Sĩ Thanh Ngải kia, lại có chút không nghe lời.

    “Thanh Ngải đại nhân, ngài tốt nhất là nên đứng ở phía sau Đấu Linh, để tránh không bị thương.” Trần Phong thấy có người tự ý rời khỏi đội ngũ, nhận thấy ánh mắt mờ mịt của Tắc Văn, đành phải mở miệng khuyên nhủ.

    “Mặc kệ ta, một cái quỷ thôn nho nhỏ mà thôi, tên mười ba gì chứ, những quỷ tộc này đều không tới gần người ta được.” Thanh Ngải bất mãn nghiêng đầu qua chỗ khác, nói, nhưng vẫn hơi lùi về sau vài bước, chỉ về một nam nhân đang đứng ở phía trước, chớp mắt vài cái “Tại sao các ngươi không đi nói hắn?”

    Thẩm Tu bước từng bước chậm chạp vào bên trong thôn, nơi này không có ai, cũng không có quỷ, ít nhất là ở những khu vực gần cửa thôn rất yên tĩnh, có lẽ đám quỷ tộc đều tập trung ở khu vực sâu trong thôn, mượn ưu thế của địa hình, đối đầu với nhân tộc, phi thường phù hợp với phương châm chỉ đạo đánh du kích. Hắn cảm thụ viên hoàn điều khiển quỷ tộc ở trong tay, ở bên trong có một loại tinh thần lực hướng dẫn, có thể giúp Ngự Quỷ sư tìm tới ngự quỷ bị viên hoàn điều khiển quỷ tộc này khống chế.

    Liên hệ… Đột nhiên bị đứt đoạn.

    Thẩm Tu “…” Loại cảm giác bị vứt bỏ từ sâu thẳm trong lòng, vô cùng cảm động a!

    Ngự quỷ của hắn, giống như thẳng thắn dứt khoát giải trừ khống chế của viên hoàn điều khiển quỷ tộc, thật sự là… thật đáng mừng.

    Thẩm Tu quay người trở lại trong đội ngũ, yên lòng, chỉ cần vòng điều khiển quỷ tộc không có hiệu lực, như vậy hắn lập tức đi theo đội ngũ, cũng sẽ không có ai bảo hắn sử dụng tinh thần lực bức bách ngự quỷ kia đi ra. Thẩm Tu đương nhiên cũng không cần cân nhắc việc rời xa đội ngũ, hoặc là đơn độc hành động.

    “Đừng rời khỏi vị trí.” Tắc Văn không rõ vì sao nam nhân đi lên rồi lại đi về, cho là đối phương chỉ muốn hành động điều ra, liền lên tiếng cảnh cáo nói. Trần Phong cũng gật gật đầu “Ngươi không đủ kinh nghiệm, vẫn nên ở phía sau đội ngũ, cùng với đám người mới, xem xét các tiền bối tác chiến như thế nào.”

    Ở trong một gian phòng sâu bên trong quỷ thôn, Lục Chiến đặt cổ tay ở trước mặt Viêm Lam, nhìn chằm chằm nhất cử nhất động của đối phương, mãi cho đến khi tên đồng tộc này dùng một loại đoản côn nhìn qua rất xinh xắn, mang theo một loại hoa văn thần bí, trực tiếp cạy cái vòng điều khiển quỷ tộc ra, đôi mắt của nó hơi nheo lại, không tự chủ được khẽ liếc mắt nhìn về phía bên ngoài cửa sổ, cửa sổ bị che chắn bằng một tấm gỗ vẫn có một ít khe hở nhỏ, đủ để cho nó có thể nhìn thấy nam nhân kia đang từ phía xa đi về bên này… Nửa đường, nam nhân liền quay người lại.

    Lục Chiến “…” Nó giống như chọn sai thời gian giải trừ vòng điều khiển quỷ tộc?

    Chủ nhân đến đây dự định làm cái gì… Một thân một mình, hắn không lo lắng tới an toàn của chính mình sao?!

    “Ngươi đang nhìn cái gì?” Ô Minh cũng đến gần đưa mắt nhìn ra khung cảnh bên ngoài cửa sổ, chỉ có thể nhìn thấy đội ngũ của loài người, nó nhíu mày, nói với đám quỷ “Người đến.”

    “Lục Chiến, ngươi thử xem có thể khống chế hoàn toàn sức mạnh của bản thân không?” Viêm Lam lau mồ hôi chảy từ trên trán xuống, cất giữ cái đoản côn nho nhỏ kia, rất nhiều tộc nhân ở đây muốn xem xét hoa văn trên đó, cũng không kịp nhớ lại.

    Lục Chiến tùy ý điều khiển kỹ năng chiến đấu của nó một chút, phát hiện, sức chiến đấu của nó như cá gặp nước, không hề có chút trở ngại nào, cũng không cần phải được sự cho phép của bất cứ ai, nó khẽ gật đầu, âm thanh hờ hững, nhưng mang theo vài phần thành khẩn “Có thể, đa tạ.”

    Viêm Lam cười cười “Không cần, ngươi có thể tự do hành động, đối với chúng ta mà nói, là một sức chiến đấu rất lớn a.”

    Nham Thạch đánh một quyền vào người tên quỷ tộc vừa mới thoát khỏi thân phận ngự quỷ, vui vẻ nói “Còn tưởng rằng ngươi không thể không đi làm ngự quỷ, may mắn, may mắn, sức mê hoặc của tên nhân tộc kia không lớn như vậy.”Lục Chiến trầm mặc không nói, không trả lời, nhìn qua hình như là chấp nhận, điều này cũng khiến cho đa phần các tộc nhân ở đây yên lòng, mà nói cũng đúng, làm gì có khả năng quỷ tộc nguyện ý bị nô dịch đâu? Nghe nói con đường của Lục Chiến cũng rất gian nan, còn phải tiến vào trại huấn luyện những hai lần, tên nhân tộc kia tựa hồ trước kia còn từng vứt bỏ nó một lần!

    Đa phần các tộc nhân kỳ thực trong lòng vẫn còn lo âu Lục Chiến có thể bởi vì chuyện của Mục Ngôn mà giận chó đánh mèo, dẫn đến không đi bảo hộ quỷ thôn, nhìn bộ dáng, tên Mục Ngôn kia vẫn nên sớm chết sớm siêu sinh, may mà chưa đến mức khiến đồng tộc ly tâm.

    “Đúng rồi, Mục Ngôn đâu?” Ô Lai một bên chuẩn bị chiến đấu, một bên nghe Viêm Thanh nói chuyện đã xảy ra, không khỏi hỏi lại nhân vật then chốt này, trong lòng thầm mắng, quả thật chỉ là một con quỷ tra, kẻ phản bội!

    “Hắn?” Viêm Thanh hừ lạnh một tiếng, chỉ chỉ bên ngoài, nói “Bị treo ở trên đầu một nhánh cây ngay cổng vào thôn, lát nữa đám nhân tộc kia đi vào có thể phát hiện ra nó, vừa vặn để cho bọn họ tương thân tương ái đi, người phản bội, giết không tha!”

    Một quỷ tộc vừa mới thành niên đằng đằng sát khí, chứ đừng nói chi là những quỷ tộc lâu năm khác, thế nhưng tất cả mọi người đều tương đối bình tĩnh, trầm ổn, không nói nhiều, chỉ biết gói gọn trong các động tác chuẩn bị chiến tranh để biểu thị sự phẫn nộ của chúng nó đã đến giới hạn.

    “Treo lên cũng tốt.” Ô Lai mạnh mẽ gật đầu “Nó đáng đời! Nhưng đáng ra phải để Lục Chiến ca xử trí!”

    “Là Lục Chiến ca treo lên…” Viêm Thanh nằm ngoài trên cửa sổ, nhìn ra bên ngoài, đám nhân tộc kia đã đứng dưới gốc cây treo Mục Ngôn.

    Ninh Hải Sinh không quen biết Mục Ngôn, nhưng Tần Nhị đã nhiều lần miêu tả tướng mạo của nó cho bọn gã, có thể đoán ra một, hai phần, gã ngửa đầu nhìn lên tên quỷ tộc hôn mê bị treo lên, ở một bên, một Ngự Quỷ sư nói ra rất nhiều sự cảm khái trong lòng.

    “Đáng tiếc a, đây chính là một quỷ tộc đẳng cấp cao.” Tắc Văn sờ sờ cằm, nói, loại này sợ tới mức đái ỉa cả ra quần, hiển nhiên là bị dọa cho điên dại hoặc là bị đánh cho đến mức thần kinh, sau này cũng chẳng dùng được.

    Gã thản nhiên nhấc ngón tay chỉ lên tên quỷ tộc kia, rất nhanh liền có Đấu Linh đi lên xách con quỷ tộc kia xuống dưới, thấy đối phương ăn nói linh tinh còn cắn người, cũng lười thẩm vấn, trực tiếp vặn gãy cổ nó, ném xác xuống cạnh chân thân cây.

    “Đám quỷ tộc kia thật tàn nhẫn, ngay cả đồng bọn cũng giao ra không thèm để ý.” Tắc Văn thở dài đầy thương xót, bi thương “Quả nhiên là một chủng tộc dã man, gặp được chúng ta, có thể nói là chiếm được một cái cơ hội sống lại, chúng ta sẽ giáo dục chúng nó thật tốt, cái gì gọi là văn minh, cái gì cần phải phục tùng.”

    Trần Phong bĩu môi, không cho là đúng, thế nhưng trên mặt vẫn phải gật đầu tán thành, trong lòng thầm nghĩ, tên quỷ tộc Mục Ngôn này, vốn là một kẻ phản bội, còn hi vọng thôn dân bảo vệ nó? Chuyện cười!

    Không quản mọi người ở đây trong lòng nghĩ như thế nào, nhưng biểu hiện ra ngoài mặt, đều là một bộ dáng dấp tán đồng, không cần thiết phải đối nghịch với sĩ quan chỉ huy trong các vấn đề nhỏ nhặt như thế này, Thẩm Tu không tỏ rõ ý kiến, kiếm cớ để cướp đoạt gì đó, vốn là chuyện thường gặp, hắn nhìn quanh bốn phía, rất nhanh liền phát hiện gian phòng kia.

    Vài tầm mắt vô cùng không hữu hảo nhìn về phía bên này.

    “Toàn bộ thành viên chuẩn bị chiến đấu!” Trần Phong quát.

    Chiến đấu phát sinh thật sự nhanh chóng, kết thúc lại rất hoang đường.

    Lúc đám quỷ tộc vừa xông tới, đội ngũ nhân tộc cũng làm xong chuẩn bị nghênh chiến, chỉ là vừa đánh được một nửa, còn chưa xuất hiện bao nhiêu thương vong, Tắc Văn liền thổi kèn mệnh lệnh lui đội ngũ.

    Không phải gã nguyện ý làm như thế, chuyện mất mặt như vậy, làm sao khiến người ta chịu nổi! Rõ ràng đã đánh tới cửa nhà người ta, thế nhưng Tắc Văn lại phát hiện thanh điểu của gã truyền tới tin tức, ở phía xa có xuất hiện một đại đội quỷ tộc đang phi hành tới, liền vội vàng quyết định!

    Mặt mũi quan trọng, nhưng mạng quan trọng hơn, gã vẫy tay, tất cả các thành viên trong đội ngũ bắt đầu cấp tốc rút lui, một số người không rõ vì sao cũng lập tức rút về, trên chiến trường, nghe theo mệnh lệnh là được, mà một số ở gần Tắc Văn, biết được quỷ tộc có viện binh, nện bước càng thêm mau lẹ, nhân tộc không phải là chưa từng chịu thiệt mỗi khi đánh nhau với quỷ tộc!

    Quỷ tộc số lượng không nhiều, đây là phương diện khiến chúng nó yếu thế, thế nhưng nếu như chúng nó tụ họp lại, trong tình huống số lượng bằng nhau, hoàn toàn có thể đánh lại đội ngũ của nhân tộc. Trần Phong biết được trận chiến này là bọn họ thua… Ai biết được đám quỷ tộc kia kêu gọi cứu viện ở đâu ra! Rõ ràng tốc độ không thể nhanh như vậy, giữa các quỷ thôn với nhau, đều có phương thức liên hệ đặc biệt, có rất nhiều thôn xóm bí ẩn, kể cả quỷ tộc với nhau cũng không biết.

    Thẩm Tu cũng nhanh chóng rút lui cùng với đội ngũ, không chút ham chiến nào, lúc nãy ngoại trừ việc hắn chơi đùa với quỷ điểu, tiện thể ám chỉ con quỷ điểu kia đi tìm viện binh cho quỷ tộc ở một vị trí hắn đưa ra, cũng không làm thêm gì, đó là một quỷ thôn khá mạnh mẽ mà mấy năm trước hắn vô tình phát hiện, cũng không xác định được đối phương có chấp nhận phái viện binh hay không, còn phải xem xét vấn đề tình cảm giữa các quỷ tộc với nhau, hắn chỉ thử một chút.

    Hiện tại có thể xác định…

    Tiếp Viện rất đúng lúc, trong lúc cục diện còn chưa đến mức chết hàng loạt, mọi người còn chưa gánh thêm cừu hận khi đồng tộc bị chết, trong lòng vẫn chỉ biết có nhiệm vụ, vẫn luôn dễ dàng lựa chọn tạm thời buông tha.

    Hi vọng sau khi trở về, hắn có thể đuổi kịp một lượt thuyền rời đi, Thẩm Tu trong lòng thầm nghĩ, nện bước nhẹ bẫng.

    Ô Minh lau vệt mồ hôi, nhìn về phía bầu trời bị vô số quỷ điểu che đậy, trên mặt hiện ra sắc thái buông lỏng, có viện binh chạy tới, còn tưởng rằng phải chiến đấu đến mức chết hết không còn một con quỷ, may mà viện binh tới kịp, mọi người mới chỉ bị vài vết thương nhẹ, nó quay đầu lại, phát hiện trên mặt các đồng tộc đều mang theo nụ cười thả lỏng, không khỏi thở một hơi dài, sau đó nghi ngờ hỏi “Lục Chiến đâu?”

    “?”

    “?”

    “?”

    “!”

    Chúng nó lại thiếu một con quỷ!
     
  17. Bích Lạc

    Bích Lạc Super Member
    • 1158/1243

    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    3,376
    Đã được thích:
    2,815
    CHƯƠNG 56: PHÓNG SINH XONG LÀ TỐT NHẤT.
    Hành động lần này của phái Ngự Quỷ sư cuối cùng đều thất bại, không phải bọn họ không muốn tiếp tục thảo phạt quỷ thôn kia, thật vất vả tìm được vị trí, há có thể cứ như vậy dễ dàng bỏ qua, thế nhưng vì bảo mệnh… Mọi người cuối cùng vẫn lựa chọn một con đường buông tay nhiệm vụ, một chữ, chạy!

    Tắc Văn bị che chở ở chính giữa, cùng với gã, còn có tên Thật Sĩ cấp hai, vừa bắt đầu uy phong lẫm lẫm, chuẩn bị đại sát tứ phương, một giây sau liền bị đại quân của quỷ tộc làm cho sợ mất mật, nhóm Đấu Linh đem hai vị nhân vật trọng yếu bảo hộ ở vị trí an toàn nhất, Trần Phong cũng chỉ có thể hơi hơi đi gần sát ở bên cạnh, còn đám người mới thì càng không cần phải nói, tên Ninh Hải Sinh kia, nghe đâu sợ đến tè cả ra quần, hiện tại còn đang kéo Lý Dịch cùng với Trương Kim không chịu buông tay, vì vậy ba người tiếp tục lảo đảo bò lết đi theo phía sau đội ngũ, cũng không ai để ý tới.

    Lúc này, Tần Nhị chết, tên quỷ tộc Mục Ngôn kia cũng đoạn khí, hơn nữa không bắt được Viêm Lam, cũng không thể đánh bại cái thôn xóm kia, ba tên Ngự Quỷ sư mới đến này đương nhiên chỉ có thể tiếp tục thân mang tội lớn, sau khi trở về tiếp tục nhận lấy trừng phạt mà bọn họ vốn nên nhận! Nghĩ muốn lập công để xóa tội? Vậy cứ tiếp tục suy nghĩ lại là được rồi.

    Thanh Ngải lẩm bẩm đọc thuật bình tâm, nhưng hai chân vẫn không nhịn được mà tiếp tục run rẩy, gã thật vất vả mới trở thành Thuật Sĩ cấp hai, cho rằng từ nay trở đi cửa lớn cứ như vậy thông thuận mà mở ra, một đường đi thẳng không bị ngăn trở, tiếu ngạo quần hùng… Kết quả, đám quỷ tộc chết tiệt! Gã oán hận liếc mắt nhìn Tắc Văn một cái, nói “Này cùng với kế hoạch ban đầu khôn giống nhau, những quỷ tộc kia cư nhiên kịp thời tìm đến viện binh, làm sao có khả năng!”

    Tắc Văn nghe thấy tên Thuật Sĩ cấp hai oán giận, trong lòng cũng cảm thấy không thoải mái, cái này có thể trách ai? Gã khinh thường liếc nhìn cánh tay áo mồ hôi dầm dề của đối phương, nói “Đây bất quá là ngoài ý muốn mà thôi, những quỷ tộc kia có lẽ đã âm thầm chuẩn bị tốt ngay từ đầu, chúng ta không có cách nào biết được, muốn trách, cũng phải trách cái tên Tần Nhị kia, đưa tình báo không toàn diện, còn dám chắc chắn cam đoan nhất định có thể thành công, nhưng đáng tiếc, hắn đã chết, cho nên chuyện này, cứ như vậy đi.”

    Gã còn tổn thất một con quỷ điểu! Không biết chạy đi nơi nào, hơn nữa lúc sau viên hoàn điều khiển quỷ tộc còn mất đi hiệu lực, chắc chắn là do tên quỷ tộc Viêm Lam kia chen vào gây rối!

    Tắc Văn thờ ơ giải thích vài câu, liền không tiếp tục phản ứng lại tên Thuật Sĩ mất mặt ngay trước mặt đám đông đội ngũ, tên Thuật Sĩ một thân khó ngửi, mặt thối giống như béo phì, hắn cũng không cảm thấy rất có mặt mũi được không, Ngự Quỷ sư cấp sáu, mà ngay cả một cái quỷ thôn rách nát cũng không phá được, quay về lại còn phải báo cáo lại quá trình với Hải Thanh đại sư, còn phải chịu đựng đồng nghiệp cười nhạo!

    Nói không chừng còn có thể bị chỉ trích tự ý làm việc, hạ sát lệnh, mạnh mẽ tấn công quỷ thôn.

    Trần Phong là một trong tam bả thủ của đội ngũ, bị thương nhẹ, cũng không nghiêm trọng, y đi một bên, lòng thầm cảm thấy ngày hôm nay quá xui xẻo, một bên lại hơi hơi để ý quan tâm tên Ngự Quỷ sư mới đến được coi trọng kia, Trần Phong còn muốn bắt một con ngự quỷ mới cho đối phương, liền đi lại gần, thấp giọng nói “Xin lỗi a, tình huống ngày hôm nay như vậy, chắc là không thể đi bắt giữ quỷ tộc hoang dã, lần sau sẽ lại dẫn ngươi đi ra đi.”

    Lúc Thẩm Tu thấy Trần Phong đi sát lại gần, còn tưởng là cũng chẳng có chuyện gì, tỷ như là muốn gặp mặt nói chuyện linh tinh, rất nhiều lúc, có người cố ý đến tìm hắn tán gẫu, tổng là luôn lôi kéo những câu chuyện loạn thất bát tao ở đâu đó, nghe thấy đối phương vừa nói như vậy, hắn khẽ thở ra một hơi, nói “Không sao, đa tạ.” Ánh mắt của hắn yên tĩnh, trong lòng thầm nghĩ, sau khi trở về liền lập tức ngồi thuyền rời khỏi không đảo!

    Đoàn người đi tới biên giới khu vực rừng tối, mãi đến khi đi vào bên trong khu mậu dịch, cũng không gặp phải chuyện gì bất ngờ khác, Thẩm Tu lại gặp được vài tên thương nhân kia, bất quá bởi vì hắn đi cùng với đội ngũ, cho nên đa phần những người ở ngoài đội ngũ không dám chạy đến tiếp lời, chứ đừng nói đến việc sau khi tiến vào khu mậu dịch, hai vị dẫn đầu đội ngũ kia, một tên Ngự Quỷ sư cấp sáu, một tên Thuật Sĩ cấp hai, sắc mặt cũng không quá tốt, giống như là bị người thiếu nợ tám đời, ánh mắt lộ hung quang, đầy mặt phẫn hận.

    “Bọn họ là đội ngũ tinh anh tiến vào quỷ giới lúc trước?” Có người âm thầm nói với nhau.

    “Đúng vậy, nghe nói đội ngũ là do phái Ngự Quỷ sư tổ chức, hình như là có nhiệm vụ bí mật…”

    “Không vui a, chẳng lẽ quỷ giới có cái gì biến động, nhìn bọn họ như vậy, nhất định là nhiệm vụ thất bại!”

    “Đúng vậy, Ngự Quỷ sư cấp sáu, cùng với Thuật Sĩ cấp hai, nghĩ đi nghĩ lại đều cảm thấy khó mà tin nổi, đám quỷ tộc kia mạnh mẽ như vậy? Ta tính toán thời gian, bọn họ cũng không đi vào khu vực trung tâm của quỷ giới, hẳn là sẽ không đụng phải đám quỷ tộc khó dây dưa mới đúng.”

    “Ai biết được… Có mấy người, đi cửa sau, kinh nghiệm không đủ, thật giả lẫn lộn.”

    Có người tò mò, bỏ đá xuống giếng cũng không ít, dù sao ba môn phái lớn, mặc dù nói là hỗ trợ lẫn nhau, cùng nhau phát triển, thế nhưng lén lút, mặc kệ là giữa ba môn phái lớn, hoặc là thuộc hạ trong các phái của các gia tộc, dù ít hay nhiều thì cũng sẽ xảy ra ma sát cùng phân tranh, lúc nào cũng có thể nhìn thấy huyết vũ tinh phong, nơi này là thế giới của cường giả, người yếu nhược, hoặc là vươn lên, hoặc là trốn đi, không thì cũng chỉ có thể làm đống cọc thưa thớt gom lại thành bụi với nhau, sắc mặt của Tắc Văn xanh đen, sắc mặt của Ngải thanh cũng không ra sao, bọn họ có nỗi khổ khó nói, cũng có thể nói là vận may quá kém gặp phải đội ngũ cường đại của quỷ tộc, ai biết được đám viện binh kia là lăn ra từ chỗ nào! Xung quanh quỷ thôn mười ba rõ ràng không có một thôn xóm nào có thể cung cấp viện binh quỷ tộc mạnh mẽ, bọn họ đã sớm điều tra cẩn thận, mới dám hành động.

    Thẩm Tu không để ý đến đống chuyện dồn dập hỗn loạn đó, nhiệm vụ của phái Ngự Quỷ sư lần này hoàn thành cũng được, không hoàn thành cũng được, dù sao cũng không liên quan đến hắn, cũng không phải một giây sau thế giới sẽ lập tức hủy diệt, hà tất phải trầm tư suy nghĩ mình có thể làm cái gì, Thẩm Tu cảm thấy, chỉ cần biết rằng muốn làm cái gì, là có thể đứng lên làm được.

    Hắn muốn về nhà, nghỉ ngơi một chút, như vậy cũng đâu có gì tiêu cực, cũng không phải từ giờ trở đi liền thoái ẩn giang hồ, đóng mở mới là cuộc sống. (N/A: đại khái ý anh ý là lúc chán thì xuất hiện cho vui, lúc mệt mỏi thì đóng cửa đi ngủ đó. Suy nghĩ kiểu thích thì làm không thích thì thôi.)

    Thẩm Tu đứng xếp hàng trước điểm truyền tống, chuẩn bị trở về Không Đảo với đội ngũ, vởi bì nhân số của đội ngũ khá nhiều, người phụ trách điểm truyền tống không thể làm gì khác, chỉ có thể vài người tiến vào một lần, đội ngũ hơn trăm người, chỉ xác định thân phận thôi đã đủ tốn thời gian, hơn nữa trận truyền tống cũng không phải lúc nào cũng hoạt động liên tục được, nó cần phải có một thời gian giữa các lần truyền tống để hoạt động.

    “Có muốn ăn uống cái gì đó không? Nơi này có sữa tốt nhất, rượu trái cây thơm ngon nhất!”
    “Đi qua đây không nên bỏ qua! Quỷ tộc chất lượng cao, xuất thân từ bên trong khu vực rừng tối, phẩm chất tuyệt đối đảm bảo, khôn ngoan không cần tiền!”

    “Mệt mỏi? Mệt nhọc? Uống nước trái cây! Quả của cây cổ thụ, nước thơm nồng, là lựa chọn hàng đầu cho người rời nhà đi lữ hành, uống vào, đảm bảo buổi tối trở thành sói đói, một đêm bảy lần!”

    “Muốn vũ khí sao? Lấy từ hiện trường trận hỗn chiến, còn có vị máu tươi của dũng sĩ, sức mạnh của linh hồn bám vào vũ khí, có giá trị cất chứa tuyệt đối, tặng người hoặc bản thân sử dụng đều được, vị Ngự Quỷ sư này, ngài có muốn mua một cái hay không?”

    Thẩm Tu bình tĩnh đẩy thanh trường đao đang rút ra khỏi vỏ ở trước mắt mình, ánh mắt lướt qua bờ vai của thương nhân đang chào hàng, rơi xuống một cái lồng sắt ở sau lưng đối phương, nơi đó có một thương nhân khác đang chào hàng, mồm đảm bảo ‘không ngoan không cần tiền’.

    Quỷ tộc trong lồng tre nhìn có chút quen mắt…

    Thẩm Tu hơi nhíu nhíu đuôi lông mày, sắc mặt bình tĩnh đi ra khỏi đội ngũ xếp hàng, lặng yên đi tới. Có đội viên cũng vô tình phát hiện, cũng không cảm thấy kỳ quái, một số Ngự Quỷ sư mới đến, lúc đến khu mậu dịch, luôn không nhịn được muốn đi nhặt lậu cái gì đó, đây là chuyện thường tình, tên nam nhân kia còn được nói là được Hải Thanh đại sư xem trọng, thế nhưng cũng không phải không ngoại lệ.

    “Vị khách nhân này, nhìn ngài hình như là vừa tới Không Đảo không lâu, thân là một Ngự Quỷ sư ưu tú, có muốn chơi một chút kích thích hay không, thử chinh phục một con quỷ tộc hoang dại?” Tên thương gia kia ánh mắt sáng ngời, vội vã chào hàng vật phẩm của gã với nam nhân trước mắt “Ngươi nhìn xem, tuổi vừa vặn, ánh mắt kiên nghị, khuôn mặt, vóc người cũng không tồi…”

    “Khuôn mặt? Vóc người?” Thẩm Tu nhếch nhếch đuôi lông mày, tựa tiếu phi tiếu hỏi “Kể chi tiết xem, nơi nào tốt.”

    Thương nhân nuốt một ngụm nước bọt, kỳ thực gã chỉ là chào hàng bừa mà thôi, cũng không nghĩ tới thật sự sẽ có người tới mua, thương nhân đánh giá lại một lần quỷ tộc đang dính đầy người bùn đất bẩn thỉu, co ro không nhìn ra bộ dáng cùng với chiều cao, con quỷ tộc này cũng không biết vào lúc nào chạy vào trong một cái lồng sắt ở khu giao dịch, tựa hồ chỉ chớp mắt một cái liền phát hiện, gã đã từng mang đội ngũ đi bắt giữ loại quỷ tộc này? Hơn nữa, luôn có một loại cảm giác, chỉ cần đụng vào nó là sẽ chết, cho nên vẫn luôn không dám lôi ra ngoài rửa sạch sẽ.

    “Không có tin tức thực tế sao?” Thẩm Tu thấy gương mặt đối phương mang theo do dự, còn có một chút xoắn xuýt, cộng với kinh ngạc, liền ngủ động hỏi một câu.

    Tên thương nhân kia phục hồi tinh thần, cười cười giải thích “Ánh mắt của các hạ thực tốt a, quỷ tộc này… Chúng ta chưa nghiên cứu ra được là thuộc chủng loại nào! Nếu như ngài có hứng thú, ta liền ưu đãi, tám ngàn đi.”

    Dựa theo trực giác mỗi một lần mua bán, thứ không thuộc về mình, khẩn trương bán qua tay cho thỏa đáng!

    Là quỷ hay là thần, cứ để cho người mua đến tìm hiểu đi…

    Thẩm Tu âm thầm giật giật khóe môi, điểm số của Không Đảo của hắn không nhiều, hoàn toàn không đủ để mua một con quỷ tộc, coi như là tám ngàn, cũng quá cao, cho nên Thẩm Tu không vội vã gật đầu, mà quay người đi sang các cửa hàng khác.

    Một tầm mắt sắc như lưỡi dao, dường như muốn cắn hắn ra làm vài miếng, Thẩm Tu nhẫn nhịn không quay đầu lại, càng chạy càng xa, một tầm mắt kia bắt đầu biến thành dao sắc để chặt xương.

    Mã Nghị bất thình lình rùng mình một cái, đi ra ngoài buôn bán lâu như vậy, khu vực rừng tối cũng không phải một địa phương tốt đẹp gì, nhưng làm sao hôm nay gã lại có cảm giác lạnh lẽo hơn bình thường! Gã nhìn nhìn bóng lưng của tên nam nhân kia, âm thầm đáng tiếc, trong miệng ai oán nói “Ai, liền không mua, lẽ nào nhìn không vừa mắt?”

    Trong nháy mắt, gã cảm thấy sau lưng phát lạnh, Mã Nghị hắt hơi một cái, trong lòng run sợ, hơi hơi đi xa cách cái lồng kia ra một chút, khổ não, nếu như lát nữa không có người tới hỏi thăm thì phải làm sao, gã lại không dám động, hiện tại kể cả tới gần lồng cũng không dám!

    Thẩm Tu đi lượn một vòng trong khu giao dịch, dùng một ít đồ vật nho nhỏ đơn giản đổi lấy đủ điểm số của Không Đảo, đồng thời cẩn thận kiểm tra bản thân không có gây ra sự chú ý đặc biệt với người nào, mới quay trở lại cái chỗ đặt cái lồng kia, từ lúc hắn bắt đầu xuất hiện trong tầm mắt kia, rất nhanh, ánh mắt sắc bén lại lần nữa ngưng tụ trên người hắn, so với vừa nãy còn sắc hơn vài phần.

    Thẩm Tu trả đủ điểm số của Không Đảo, trong lúc Mã Nghị thở phào nhẹ nhõm một cách rõ ràng, trực tiếp đẩy lồng đi, loại lồng sắt này phía dưới có bốn cái bánh xe nhỏ, có thể thuận tiện kéo đẩy, cũng là vì để cho một số người mua có ham thích đặc thù, tiện mang quỷ tộc hoang dại về nhà, sau đó, muốn xử trí thế nào, chính là việc riêng của người ta, cũng không phải ai cũng thích đứng ở trước mặt người khác bày ra thực lực của chính mình.

    Mã Nghị cảm thấy tên nam tử này chỉ lát nữa liền lập tức đi qua trận truyền tống, trở lại bên trong Không Đảo, có phương pháp đi nhờ người của phái Ngự Quỷ sư nghĩ một chút biện pháp, trên đời này không có ai không thuần phục được quỷ tộc, kể cả quỷ tộc có hung ác như thế nào đi nữa, cũng không nhịn được mà dày vò chơi đùa.

    Thẩm Tu đẩy lồng đi đường vòng, tránh né tầm mắt của mọi người, đi về tới bên trong khu vực rừng tối.
     
  18. Bích Lạc

    Bích Lạc Super Member
    • 1158/1243

    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    3,376
    Đã được thích:
    2,815
    CHƯƠNG 57: PHƯƠNG THỨC SỬ DỤNG.
    Tắc Văn rất không muốn đi gặp Hải Thanh, bất quá gã cũng không còn cách nào khác, đẳng cấp của người ta cao hơn mình vài cấp bậc, cấp sáu cũng chỉ thuộc về hàng ngũ trung cấp, chờ đến khi lên cấp bảy mới có tư cách hò hét, gã cúi đầu đi vào tầng cao nhất ở bạch tháp của phái Ngự Quỷ sư ở Không Đảo, lúc đi ra, đầu gã cũng sắp muốn chôn vào trước ngực.

    Lão bất tử!

    Nhân số không đủ đừng trở về phục mệnh?

    Vậy còn cái tên người mới chạy tới chạy lui ở khu mậu dịch muốn quản làm sao! Lại còn cần phải xếp thành hàng tập hợp làm báo cáo, phiền phức, sao không nói sớm một chút a!

    Thanh Ngải hỏi một chút tình huống, cũng chỉ biết tiếp tục bồi Tắc Văn đi đến điểm truyền tống, bên kia còn có vài tên Ngự Quỷ sư chưa trở về, chưa chắc là đám người đó có thể gặp được phiền toái, nhưng mà bọn gã đi đón về cũng không phải không thể.

    Một câu nói của nhân vật lớn, người phía dưới chạy gãy chân, chính là ý tứ này.

    “Đám quỷ tộc kia cũng thật giỏi a, không chỉ có sức chiến đấu kinh người, cứu viện cũng đúng lúc.” Trên đường, Thanh Ngải tìm đề tài, nhiệm vụ này không hoàn thành, lúc trở lại hiệp hội Thuật Sĩ cũng không tiện bàn giao, ngẫm lại, gã thật sự đồng bệnh tương liên với Tắc Văn.

    “Hừ, đều là nhìn lầm, không nghĩ tới liên hệ giữa các thôn xóm của quỷ tộc chặt chẽ như vậy, hơn nữa ở gần đó có một thôn xóm cường đại, đây là sơ sót của chúng ta.” Tắc Văn nhún vai một cái, đột nhiên quay đầu nhìn về phía vài tên thanh niên đang bị áp giải, cười lạnh vài cái rồi mới thu hồi ánh mắt.

    “Bọn họ cũng thuộc đội ngũ của chúng ta đi?” Thanh Ngải cũng nhìn thấy, ngược lại hơi nghi hoặc một chút, hỏi “Hình như đều là người mới, làm sao vậy, có chuyện gì xảy ra?”

    Tắc Văn cũng không cần thiết che giấu “Đừng để ý, bọn họ lúc trước phạm tội, muốn lấy công chuộc tội, kết quả ông trời cũng không cho cơ hội, không thể làm gì khác hơn ngoài việc tiếp tục nhận trừng phạt, làm báo cáo cũng không cần bọn họ đến.”

    Đối với người thất bại, Thanh Ngải không có bất cứ hứng thú gì, bất quá trong số đó tựa hồ thiếu một nam nhân “Cái tên Thẩm Tu kia đâu?”

    “Há, ngươi cũng chú ý tới hắn.” Tắc Văn hơi hơi cảm thấy hứng thú nhìn về phía đối phương.

    “Ta chú ý tới cái con ngự quỷ của hắn, lúc đang tác chiến cùng với quỷ thôn, ngươi không phải không nhìn thấy đi, quá cường hãn, bị một quỷ tộc như vậy phản bội, quay về có khi khóc đến ướt chăn.” Thanh Ngải sung sướng khi người gặp họa, nói.

    Tắc Văn cũng cười cười “Cũng đúng, nếu như là ta, khẳng định biết vậy chẳng làm, cần phải huấn luyện tốt hơn một chút, một cái sức chiến đấu vô cùng tốt, cứ như vậy mất đi.”

    Hai người vừa nói về chuyện bi đát vừa trải qua của tên Ngự Quỷ sư đáng thương, một bên đi vào bên trong điểm truyền tống, lúc này, ở một khu vực nho nhỏ bên trong khu vực rừng tối…

    “Ngươi biến thành bộ dáng này, là dự định lẫn vào Không Đảo?” Thẩm Tu thản nhiên nói ra suy đoán của mình, hắn mở lồng, hơi hơi đi về phía bên cạnh vài bước, để tránh cho việc khiến đối phương thấy xuất hiện ảo giác rằng hắn có lực uy hiếp, dù sao quỷ tộc cũng luôn lựa chọn tự do, theo lý thuyết, đối với nhân tộc vẫn luôn có một loại cảnh giác nhất định, hắn để cho bản thân nhìn qua thành khẩn một chút “Ta không có tính toán bắt ngươi lại, bất quá là trùng hợp gặp, liền tiện tiễn ngươi đến đây, từ giờ trở đi cứ như vậy tạm biệt, không tiễn.”

    Nói xong, Thẩm Tu khách khí vẫy vẫy tay, cái danh Ngự Quỷ sư này của hắn, tuy rằng kẻ tám lạng người nửa cân, nhưng chắc cũng đủ ý tứ… Trước hắn không biết thưởng thức, ném ngự quỷ về bên trong gia tộc mà không phải trực tiếp phóng sinh.

    Một giây sau, con quỷ kia liền ngăn ở trước mặt Thẩm Tu, động tác gọn gàng đến mức hoàn toàn không giống như là từng bị bắt nhốt vào trong lồng, hắn hơi nheo nheo mắt, đánh giá quỷ tộc cao đẳng trước mắt, nói “Muốn động thủ?”

    Quỷ tộc nhìn thấy chủ nhân cũ, lạnh lùng hạ sát thủ cũng là chuyện rất bình thường, ở cái thời đại này, cơ hồ mỗi một con ngự quỷ, đều có một suy nghĩ nhỏ trong lòng muốn giết chết chủ nhân. Thẩm Tu đối với cái hành động này đặc biệt hiểu rõ, hắn từng nghe nói có một ít Ngự Quỷ sư có thâm niên từng làm các loại thí nghiệm cùng với trừng phạt ở trên người quỷ tộc, cũng đủ để kéo cừu hận trong lòng quỷ tộc lên cao, thuận tiện còn có thêm khuyến mãi, một ít yêu tinh cùng với tinh linh nhỏ yếu hơn cũng không có nhiều cảm giác tốt với những Ngự Quỷ sư thích dùng thủ đoạn cưỡng chế.

    Mà Ngự Quỷ sư nguyện ý thông qua thời gian dài ở chung với nhau, rồi lựa chọn đồng bạn, sau đó lại nghiêm nghiêm túc túc ký kết khế ước bình đẳng, đã không thấy nhiều, Ngự Quỷ sư ở tầng cao trong phái, kỳ thực cũng vì thế mà hao tổn tinh thần, nhưng kéo dài chiến lược phát triển, phải cần trong hoàn cảnh hài hòa hữu ái ổn định, còn bức bách và thương tổn lẫn nhau, thứ mang tới chỉ có chiến tranh cùng hủy diệt.Điểm ấy ai cũng biết, thế nhưng con người vốn lòng tham không đáy, bị lợi ích trước mắt mê hoặc, cái quá trình tàn nhẫn này, sẽ luôn xuất hiện huyết tinh cùng thương vong, tương lai như thế nào, có thể nhanh chóng chuyển biến tốt hay không, liền muốn xem có người đứng ra ngăn cơn sóng dữ hay không.

    Thẩm Tu tự nhận hắn không có bản lãnh kia, thế nhưng cũng không ngăn cản việc hắn thường đi làm chuyện tốt, tỷ như ở bên đường mua một con quỷ tộc từng quen biết để phóng sinh, mà không phải trực tiếp đi cứu toàn bộ quỷ tộc ở khu giao dịch.

    Lục Chiến lắc lắc đầu, giơ tay lau lau hai bên má, đem toàn bộ bùn đất dính trên đó lau sạch, cố chấp đứng ở phía trước, không xê dịch nửa bước.

    “…” Thẩm Tu bắt đầu hoài nghi trình độ nuôi quỷ tộc của hắn, chẳng lẽ trong ngày thường, hắn lơ đãng làm ủy khuất tên quỷ tộc cao đẳng này? Bồi thường thì chắc chắn hắn sẽ không, đánh một trận cũng không thích hợp, hắn dứt khoát chạy trước là được, dù sao hắn có chạy nhanh cũng không cố sức.

    “Ngươi trả tiền.” Lục Chiến chậm rãi lên tiếng.

    Thẩm Tu nghe vậy thoáng giật mình, tâm tư trực tiếp rời đi hắn để sang một bên, trên mặt mang theo một chút nghi hoặc “Không cần ngươi trả lại.” Chút tiền này hắn lấy ra được.

    “Thanh toán rất nhiều điểm số của Không Đảo!” Tầm mắt của Lục Chiến hoàn toàn không rời khỏi người nhân tộc này dù chỉ là nửa điểm nhỏ bé.

    Thẩm Tu tính toán một chút, tám ngàn, kỳ thực không coi như là quá đắt “Cũng bình thường.”“Đồ đắt như vậy, cần phải cầm, sau đó nghĩ biện pháp kiếm lại.” Lục Chiến nói rõ từng chữ từng câu “Tỷ như sai ngự quỷ đi làm nhiệm vụ lĩnh tiền thưởng, hoặc là để ngự quỷ đi tìm vật liệu quý giá về bán lấy tiền, hoặc tham gia sân đấu, thông qua đối chiến thắng để lấy tiền thưởng.”

    Thẩm Tu “…” Nó chính xác là đang nói phương thức sử dụng ngự quỷ?!

    Hắn ngả ngớn đuôi lông mày, đối với quỷ tộc với gương mặt thành thật này, Thẩm Tu trong lòng không khỏi cảm thấy có chút kinh ngạc, cũng hơi hơi cảm thấy buồn cười, có lý do có chứng cứ, khiến người ta không có gì để nói, tựa hồ bản thân hắn đương nhiên trở thành một tên phá gia chi tử thứ thiệt.

    “Nếu tao ngộ nguy cơ sinh tồn, có thể đẩy ra ngoài làm tấm chắn…” Tên quỷ tộc cao đẳng kia vẫn còn đang đứng phân tích đâu vào đấy, âm thanh lạnh lùng đến mức không giống như là đang nói về chuyện của nó.

    Thẩm Tu bất đắc dĩ nhìn nó, nói “Ý của ngươi ta biết rồi, thế nhưng ta cũng không cảm thấy được bản thân chịu thiệt, cho nên…”

    Hắn còn chưa nói xong, ở một bên khu rừng đột nhiên chạy tới một đám người.

    Trần Phong dẫn đầu đám người, đầy mặt kinh hỉ, nhìn thấy nam nhân cùng với tên quỷ tộc quen mặt kia, mới yên tâm nói “Những thương nhân kia còn nói ngươi chuẩn bị thuần dưỡng một quỷ tộc hoang dại, chúng ta nghe được tin này liền tới xem một chút, lo rằng ngươi xảy ra chuyện, không nghĩ tới a…”

    Thẩm Tu lúc này mới nhớ tới, trên đường chạy trốn, tên Thuật Sĩ cấp hai kia phóng ‘mắt’ pháp thuật trên người toàn bộ thành viên trong đội ngũ, có thể để cho các thành viên trong đội thuận tiện đi tìm lẫn nhau, thời gian kéo dài có hạn chế nhất định, nhưng lúc này vừa vặn vẫn chưa biến mất.

    “Quỷ tộc hoang dại rất hung mãnh, một mình rất khó có thể điều khiển nó thành công, con quỷ tộc này ngự quỷ lúc trước của ngươi đi?” Một gã Ngự Quỷ sư nhìn kỹ con quỷ tộc cao đẳng ở trong lồng sắt, tỏ rõ vẻ ước ao, con quỷ tộc này lúc tác chiến dũng mãnh cực kì, vài tên Đấu Linh lên một lượt cũng không chiếm được tiện nghi, hiện tại lại bị tên Ngự Quỷ sư mới đến này thu phục thêm lần nữa!

    Vận may không khỏi có chút quá nghịch thiên.

    “Có thể là trong lúc truy kích chúng ta rơi xuống bẫy rập.” Có người ở một bên vỗ vỗ vai Thẩm Tu chúc mừng, một bên suy đoán “Đánh nhau mệt mỏi, sẽ cảm thấy mệt mỏi, do đó không cẩn thận bị bắt cũng là chuyện thường xuyên xảy ra, đừng nói quỷ tộc, đến như chúng ta, cũng đều phải chú ý này đó, trong ngày thường cần hành động cẩn thận.”

    Thẩm Tu “…” Đừng não bổ được không.

    Tuy rằng vừa mới cảm nhận được một ít gió thổi cỏ lay, thế nhưng đánh giá tên quỷ tộc cao đẳng này cùng với những Ngự Quỷ sư đang mệt mỏi khác, năng lực chênh lệch, cảm thấy Lục Chiến nếu muốn thong dong rời đi cũng không có vấn đề, cho nên cũng không cảnh giác, hắn nhàn nhạt quay đầu lại liếc nhìn, được rồi, đối phương không nhúc nhích.

    Thậm chí còn dính lại gần…

    Chờ chút! Cái tình huống giả bộ ngoan ngoãn này là sao, đừng tưởng rằng mang bộ mặt nghiêm túc đứng ở sau lưng ta, mọi người sẽ cho rằng ngươi là ngự quỷ ta mới thu phục lại!

    Không thấy cả vòng điều khiển quỷ cũng không đeo! ╮(╯▽╰)╭ Thẩm Tu nhàn nhạt mở miệng giải thích, nửa câu đầu vừa nói “Trên tay nó…”

    Khóe mắt liền nhìn thấy đối phương âm thầm móc từ đâu đó ra một cái vòng điều khiển quỷ…

    Một tiếng răng rắc nhỏ!

    Đeo vào.

    Giời ạ…

    “Trên tay làm sao?” Trần Phong ló đầu qua nhìn, hỏi, mà nhìn toàn thể từ trên xuống dưới tên quỷ tộc cao đẳng kia, mới yên tâm khích lệ “Không sai, động tác của ngươi xác thật rất nhanh, bên người còn mang theo viên hoàn điều khiển quỷ tộc, trước ta còn nói muốn dẫn ngươi đi bắt giữ ngự quỷ, không nghĩ tới tiểu tử ngươi cư nhiên một mình hành động, có đảm lược!”

    Thẩm Tu mặt bình tĩnh khẽ gật đầu, trong lòng lại hò hét, một chút cảm ứng đều không có! Cái vòng điều khiển quỷ kia đã hỏng được rồi chứ! Bất quá trên thực tế hắn không hề nói gì, những Đấu Linh trong đội ngũ cùng với tên Thuật Sĩ kia đã đi tới bên này, hắn là tìm tới nhóm Ngự Quỷ sư rời khỏi đội ngũ, có lẽ là bởi vì kỷ luật của đội ngũ rất tốt, chờ một lát còn không thấy thành viên về đơn vị, phải chạy ra xem tình huống. Hiện tại cái bộ dáng này, không thể nói thẳng rằng tên quỷ tộc cao đẳng này đang giả bộ, nếu làm không cẩn thận tên quỷ tộc cao đẳng kia sẽ trở thành cái đích để mọi người trách phạt.

    Thẩm Tu khẽ nghiêng đầu liếc nhìn, đối phương trong bộ dạng khoanh tay phục tùng, sống lưng cương ngạnh thẳng tắp, vô cùng tự nhiên… Hắn luôn có một loại cảm giác mạc danh kì hiệu bị tóm gọn.

    Tắc Văn đầy mặt không vui, không trách được gã, vốn dĩ đã trở về Không Đảo, kết quả Hải Thanh đại sự muốn toàn bộ thành viên tập hợp báo cáo tình huống, làm cho gã không thể không mang đám người trở lại bên trong khu vực rừng tối, còn tưởng rằng vài tên Ngự Quỷ sư kia xảy ra vấn đề gì, kết quả chẳng có chuyện gì xảy ra, hắn kinh ngạc nhìn thấy tên quỷ tộc cao đẳng đứng ở bên cạnh Thẩm Tu, cằm suýt chút nữa rơi xuống. Mất bao nhiêu công phu, lại có thể bắt về một lần nữa? Ngựa tốt không ăn sẽ hối hận, thế nhưng đặc biệt ăn ngon cũng sẽ không bỏ qua.

    “Còn tưởng rằng Trần ca dẫn người mới đi bắt quỷ tộc hoang dã, lại bắt được con quỷ tộc lúc trước?” Thanh Ngải cũng đi sang nhìn nhìn, lúc gã nghe được chuyện xảy ra từ chỗ vài tên Ngự Quỷ sư, cũng không khỏi không khâm phục Thẩm Tu số may, thực lực của con quỷ tộc này mọi người đều biết, mọi người đều là những người nhìn thẳng vào tình hình trận chiến, gã đem y phục trên người kéo sát vào để che kín thân thể, chống lại cơn gió lạnh giá trong rừng, nói “Chúng ta mau trở về đi thôi, đừng để cho Hải Thanh đại sư đợi lâu.”

    Mọi người gật gật đầu, xếp thành hàng đi về, trong đội ngũ, bao gồm cả tên Ngự Quỷ sư mới đến có biểu hiện xuất sắc, cùng với ngự quỷ của hắn.
     
  19. Bích Lạc

    Bích Lạc Super Member
    • 1158/1243

    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    3,376
    Đã được thích:
    2,815
    CHƯƠNG 58: THIỆP MỜI ĐỎ THẪM.
    Hải Thanh từ rất lâu trước kia, khi mới thành danh, leo lên địa vị cao nhất của bạch tháp phái Ngự Quỷ sư trên Không Đảo, liền ít có cơ hội nổi giận, người ở tại cảnh giới này, coi trọng nhất chính là ôn hòa nhã nhặn, hữu dung nãi đại… (N/A: đại khái là bao dung, rộng lượng đó) Lão nhân thở dài một hơi, nhìn thiệp mời trong tay, chau mày, sắc mặt âm trầm đến mức có thể chảy ra nước, gương mặt già nua một khi đã nghiêm túc lên, hoàn toàn không còn hình tượng hòa ái dễ gần của lúc trước.

    Phía dưới, một đám người cúi đầu, nhìn nhìn chân của mình, tựa hồ đang đếm số lượng hạt bụi đang bám trên giày, ngoại trừ tân nhân đang không rõ vì sao, kể cả Ngự Quỷ sư cấp sáu như Tắc Văn cùng với Thuật Sĩ cấp hai Thanh Ngải vốn không thể coi là thua kém khi đi vào tòa bạch tháp này, đều không thể không bảo trì tư thái nghiêm cẩn cung kính, Trần Phong càng cảm thấy không ổn.

    Hải Thanh đại sư sinh khí, đây là chuyện đã bao lâu chưa thấy rồi!

    Rốt cuộc là ai lại mắt không tròng như thế, dám trêu chọc nhân vật thủ lĩnh của phái Ngự Quỷ sư?

    “Chuyện của quỷ thôn mười ba ta đã rõ ràng, nếu không tìm thấy tên quỷ tộc Viêm Lam kia, liền kệ nó thôi, từ số lượng cùng với tần suất mất tích của ngự quỷ trong thời gian gần đây, phỏng chừng biện pháp giải trừ vòng điều khiển quỷ tộc kia, không thể sử dụng với số lượng lớn trong khoảng thời gian ngắn, đối với cách xây dựng đội ngũ của chúng ta, tính chất phá hoại không mạnh, mọi người cẩn thận phòng bị là được.” Hải Thanh đọc qua báo cáo, cũng nghe lời giải thích từ vài người đứng đầu đội ngũ, trầm mặt nói vài câu, liền vứt việc này sang một bên.

    “Hải Thanh đại sư… nếu như mặc kệ không quan tâm, sợ rằng sau này tất thành họa lớn.” Tắc Văn tiến lên một bước, gã vẫn còn muốn tìm cớ viện vào để quang minh chính đại mang đội đi ra ngoài bắt giữ con quỷ tộc kia.

    Hải Thanh cau mày, nhưng không để cho Tắc Văn tiếp tục nói, trực tiếp phất tay đánh gãy ý kiến của đối phương, nói “Đem tin tức này thông báo ra ngoài, dặn dò tất cả các Ngự Quỷ sư, một khi phát hiện thân ảnh của con quỷ tộc kia, liền lập tức bắt giữ, những chuyện linh tinh khác, không cần làm.”

    “Vâng, đại sư.” Trần Phong lên tiếng trả lời.

    Tắc Văn lùi về sau một bước, ánh mắt bình tĩnh, nói “Đã như vậy, nghe theo đại sư phân phó.”

    Hải Thanh khẽ gật đầu, cúi đầu liếc nhìn tấm thiệp mời trong tay, mi tâm vẫn chưa chịu giãn ra, trái lại lại càng có xu thế co lại.

    Lão bất tử… Tắc Văn trong lòng thầm mắng, sắc mặt lại vẫn tỏ vẻ bình tĩnh, ngẩng đầu lên, một mực cung kính, mở miệng nói “Đại sư sắc mặt không tốt, là còn vấn đề gì không, chúng ta nguyện ý vì đại sư phân ưu.”

    Yêu tinh nịnh nọt! Thanh Ngải trừng mắt nhìn, cũng cùng gật gật đầu, nói “Mặc dù tại hạ là một gã Thuật Sĩ, thế nhưng nếu như đại sư có nơi nào cần dùng đến ta, thỉnh xin cứ việc phân phó.”

    Mấy người dẫn đầu đội ngũ còn lại cũng đều nói như vậy, lập tức cùng lên tiếng.

    Thẩm Tu không có mở miệng, nói là làm là một loại đạo đức tốt đẹp cơ bản, cho nên hiện tại hắn vẫn nên giữ yên lặng là tốt nhất, hắn nhìn về tấm thiệp mời trong tay Hải Thanh, màu đỏ thẫm chói mắt, bên trên còn in một bông hoa mẫu đơn, đồ án đan hạc trình tường, nhìn qua tương đối vui mừng, cũng nhìn rất quen mắt… Đúng rồi, tấm thiệp mời này, Thẩm Tử mới vừa nhận được từ một người truyền tin.

    Có thể định vị được vị trí cụ thể của hắn, đồng thời còn có thể trực tiếp giao tận tay hắn ngay lúc hắn đang trên đường trở về Không Đảo cùng đội ngũ, thời gian cũng tính rất chuẩn xác, phảng phất trong vòng một tiếng, thiệp mời liền được phát tại khắp mọi nơi, từ trên trời rơi xuống, thành viên của cái tổ chức Thánh Minh kia, thích nhất là làm mấy cái chuyện vô nghĩa này.

    “Các ngươi đi xuống trước đi.” Hải Thanh rốt cuộc ngồi xuống cái ghế phía sau lưng ông, nhiệm vụ thất bại, không trừng phạt, lại càng không có thưởng “Ba tên tân nhân kia cứ dựa theo xử trí ban đầu mà làm, Tắc Văn, ngươi đưa Thuật Sĩ Thanh Ngải trở về, Trần Phong đi triệu tập toàn bộ Ngự Quỷ sư trung cấp trở về, cứ nói ta có chuyện hết sức trọng yếu, cần mở cuộc họp khẩn cấp.”

    “Dạ!” Vài tên Ngự Quỷ sư đáp lại, mang một bụng tâm tư rời khỏi.

    Đám người Tắc Văn lén lút nhìn nhau, hội nghị khẩn cấp, còn là triệu tập toàn bộ nhân viên cao tầng, chẳng lẽ sắp phát sinh chuyện gì kinh thiên động địa?!

    Là phúc hay là họa? Thanh Ngải nhớ đến một đoạn dạo nhạc, chỉ có điều, chờ gã trở lại bên trong bạch tháp của hiệp hội Thuật Sĩ, lúc muốn đem tin tức này nói cho thượng tầng để làm công lao, lại phát hiện bên trong hiệp hội Thuật Sĩ cũng là một mảnh bi thảm.

    “Chờ đã… Ngươi lưu lại.” Hải Thanh do dự nửa ngày, cuối cùng vẫn không nhịn được hô lên một tiếng ngay lúc nam nhân sắp bước ra khỏi cửa phòng.

    Thẩm Tu nhàn nhạt quay đầu lại, nhìn về phía vị Ngự Quỷ sư lớn tuổi, lúc nào cần kính già yêu trẻ thì phải kính già yêu trẻ, hắn đóng cửa phòng lại, không để ý đến đám người Tắc Văn đang trợn mắt há hốc mồm, đi thẳng tới trước mặt lão nhân, thái độ lễ phép hỏi “Ngài tìm ta có việc?”

    Hải Thanh đánh giá tên Ngự Quỷ sư mới đến từ đầu tới chân… Tuy rằng hắn vẫn chưa đi thi để phân cấp bậc, cũng không có tỏ rõ ý kiến từ giờ trở đi một lòng trung thành với phái Ngự Quỷ sư, thế nhưng trước mắt, đi theo sau đối phương là một tên ngự quỷ thứ thiệt, như vậy là đủ rồi, ông nói “Tấm thiệp mời này là của tổ chức Thánh Minh gửi tới, nhưng phái Ngự Quỷ sư của chúng ta, cũng không tham dự bất kì hoạt động gì của bọn họ, nếu như cần thiết, ta có thể đưa tấm thiệp mời này cho ngươi.” Hải Thanh không biết nam nhân này cũng nhận được một tấm thiệp mời y hệt, nhưng cũng không gây trở ngại cho việc ông thuận miệng đi hỏi.

    Thẩm Tu đầu tiên là hơi nhếch nhếch đuôi lông mày, sau đó im lặng trầm mặc một lát, trong giọng nói mang theo vài phần lãnh đạm “Ta không cần.”

    “Thế cũng không còn chuyện gì.” Hải Thanh theo dõi hắn, tựa hồ đã ra quyết định gì đó, ngữ khí trở nên hơi nặng nề “Ta cũng chỉ là tỏ rõ thái độ mà thôi.”

    Thẩm Tu nhìn lão nhân một chút “Ngự Quỷ sư lấy việc cứu vớt muôn dân, tạo phúc thế giới là mục đích chính của mình, lòng mang thiên hạ mà chỉ có bằng đó dung lượng? Một tấm thiệp mời liền để cho các ngươi đánh trống lui quân.”“… Ngươi cũng là Ngự Quỷ sư a!” Hải Thanh đối với hai chữ ‘các ngươi’, bày tỏ một chút kháng nghị, thật vất vả có thể lấy gì đó ra để khoe khoang với các lão hữu, cũng không thể cứ như vậy thả chạy!

    “Đáng tiếc, quan điểm của ta và phái Ngự Quỷ sư không phù hợp.” Thẩm Tu bình tĩnh nói.

    Hải Thanh khẽ mím khóe miệng, lão nhân gia, ghét nhất người khác nói ông ngoan cố không thay đổi “Lấy tĩnh chế động, đây là phương thức ổn thỏa nhất, người của tổ chức Thánh Minh từ trước đến nay đều ẩn núp trong bóng tối, từ chuyện xảy ra ba năm trước, bọn họ rất ít khi xuất hiện trước mặt mọi người, chỉ phái đám tôm tép nhỏ bé đến đánh lộn, không đáng sợ.”

    Thẩm Tu không có tiếp lời, xem ra Tần Nhị chết không oan, còn tưởng rằng có tổ chức Thánh Minh làm chỗ dựa, cáo mượn oai hùm một phen, nhưng không ngờ bên trong phái Ngự Quỷ sư cũng có rất nhiều người, ghét cay ghét đắng cái tổ chức kia.

    Hải Thanh thấy nam nhân không phản ứng mình, cũng không tiện bày ra bộ dáng lớn tuổi làm cái giá đỡ, khẩu khí chậm chạp, nói “Thế nhưng hiện tại không giống, thiệp mời đã phát, rõ ràng là có nhân vật cấp bậc nguyên lão trong tổ chức rời núi, phái Ngự Quỷ sư chúng ta tuy rằng gốc rễ sâu xa, nhưng cũng không thể không phòng!”

    “… Tuy rằng trước kia có không ít sự kiện nói cho chúng ta rằng chủ động xuất kích sẽ bị thua, còn có thể làm bao thịt để người ta chà đạp.” Thẩm Tu lạnh nhạt liếc nhìn tấm thiệp mời bị mở ra đặt ở trên bàn một cái, mặt trên in bốn chữ lớn to tổ bố màu vàng óng ánh, muốn bao nhiêu dễ bị chú ý là có bấy nhiêu dễ bị chú ý, muốn bao nhiêu tục khí là có bằng đó tục khí, bất quá mấy chữ đó được làm thật sự từ vàng! Hắn lặng lẽ sờ tấm thiệp mời trong lồng ngực, kỳ thực làm một người thô tục cũng không tồi “Thế nhưng ta không có hứng thú đi xem kẻ địch nhảy nhót, hơn nữa bản thân còn là bị đạp ra.”

    Ai dám đạp ngươi… Hải Thanh hồ nghi nhìn về phía nam nhân.

    Thẩm Tu tối sầm mặt mày, nhưng sắc mặt vẫn tỏ ra hờ hững “Tương lai, chắc chắn sẽ đối đầu.” Hắn cũng không phải đoạn thất tình trảm lục dục, huống chi, coi như hắn vô tình vô nghĩa, đám người của cái tổ chức kia, chà đạp người khác, nhất định sẽ đến phiên hắn bị bọn họ lên kế hoạch chà đạp, trong lòng âm thầm may mắn là đám người đó đều là một đám không chịu xem xét tình huống thực tế.

    Hải Thanh xoa xoa mồ hôi lạnh trên trán, thầm nghĩ, ngươi không phải từ lâu đã tiến vào danh sách đen của tổ chức Thánh Minh sao?!

    “Quỷ Vương đăng cơ, lại sự tình vốn dĩ nói ra thì giống như nằm mơ giữa ban ngày, quỷ giới từ lúc nào được thống nhất đều không ai biết rõ, tổ chức Thánh Minh nhất định có âm mưu, chúng ta không thể bị lừa.” Hải Thanh tận tình giải thích cho thanh niên đứng trước mặt, nhân lúc thế giới còn yên bình, liền dành thời gian rảnh rỗi ở cùng với ngự quỷ của mình, khắp nơi tạo cảm tình, tỷ như cùng nhau đi khắp mọi nơi từ nam lên bắc, tìm hiểu những kỳ cảnh bí ẩn, đều tốt hơn là đi tham gia vào mấy vụ náo nhiệt có thể dẫn đến cái chết bất kỳ lúc nào.

    Một nam nhân cỡ nào ưu tú! Có sức mạnh vô tận, còn có trí thông minh, phẩm cách tốt đẹp, xử sự lễ độ, nếu là trước đây, lão nhân khẳng định… Sẽ không đi nói chuyện với Thẩm Tu, ông không đủ khả năng để trêu trọc hắn.

    Thế nhưng hiện tại! Người ta đã là Ngự Quỷ sư rồi!

    Một ngày làm thầy, cả đời là thầy, Hải Thanh cảm thấy, ông có nghĩa vụ phải nói cho nam nhân hiểu không nên khinh địch mà đi mạo hiểm.

    “Quỷ Vương?” Lục Chiến từ đầu đến cuối vẫn đứng ở phía sau nhân loại, vẫn luôn giữ yên lặng, tận lực hạ thấp độ tồn tại, để tránh việc bị ném trở lại, hoặc là bị phóng sinh đi, thế nhưng khi nghe thấy lời nói của Ngự Quỷ sư cao cấp kia, nó bất chấp việc tiếp tục gồng mình chống lại cảm giác áp bách đối với ngự quỷ từ tinh thần lực của Hải Thanh, thấp giọng lẩm bẩm hai chữ này, thầm nghĩ, quỷ giới hơn một trăm thôn xóm, xưa nay chưa từng nghe nói có một quỷ tộc có thể thống nhất toàn bộ quỷ tộc, Ô Minh cùng Viêm Lam tựa hồ cũng không biết.

    “Ân? Ngươi cảm thấy hứng thú.” Thẩm Tu đột nhiên quay đầu lại, dọa Lục Chiến nhảy dựng, nó tự nhận vừa rồi nó nói rất nhỏ, đủ để không cho bất luận người nào nghe thấy, cho dù là Ngự Quỷ sư cao cấp đang đứng đối diện với hai người cũng không nhận ra được.

    Lục Chiến theo bản năng nhìn viên hoàn điều khiển quỷ trên tay, nhất thời lập tức phản ứng lại, cái viên hoàn này đã là phế phẩm dùng để giả bộ, đã mất hiệu lực, căn bản không có khả năng tạo nên liên hệ tinh thần…

    “Ngươi xem, ngự quỷ của ta trung thành như thế, cũng tránh không được việc cảm thấy hứng thú với Quỷ Vương, nói không chừng, đám ngự quỷ trong tay các Ngự Quỷ sư khác khi nghe thấy chuyện này, đều sẽ có phản ứng, Quỷ Vương đăng cơ, người không chịu được nhất, hẳn phải là phái Ngự Quỷ sư mới đúng.” Thẩm Tu thở dài, móc thiệp mời ở trong lồng ngực ra, quơ quơ trước mặt lão nhân, khách khí nói “Thiệp mời ta đã có, tấm thiệp kia của ngài ngài cứ giữ đi, tốt nhất là nên điều tra sớm, chuẩn bị sớm, bọn họ nếu dám gióng trống khua chiêng đưa thiệp mời, ngài cũng đừng nghĩ chỉ việc liều mạng tránh bọn họ là xong.”

    Hải Thanh sắc mặt trắng bệch, sầu mi khổ kiểm suy nghĩ phái Ngự Quỷ sư muốn ứng đối với chuyện này như thế nào, Quỷ Vương đăng cơ còn thỉnh bọn họ qua đó, chẳng phải là chuyện cười sao! Thế nhưng không đi thật sự giống như bọn họ chuyển sang thế bị động, thực sự là…

    Thẩm Tu sau khi nói xong, liền trực tiếp quay người đi ra khỏi cửa, hắn cũng cần đi trước điều tra một ít tình huống hiện tại, tìm tư liệu, để hiểu được một chút tình huống đang xảy ra.

    Lục Chiến cũng đi ra khỏi phòng với chủ nhân, trên mặt không hiện ra nửa phần gợn sóng, nhưng trong lòng lại thầm nghĩ, chủ nhân nói nó trung thành, đây là khích lệ… Đối với ngự quỷ mà nói, xem như là một sự tán thưởng, Lục Chiến đem cái từ ngữ này tự động đổi thành ‘chuyên nhất’, cứ như vậy, câu nói phía sau kia lập tức xuất hiện một chút không quá chính xác, nó cần phải biện giải cho mình.

    “Chủ nhân.” Lục Chiến tiến lên một bước, cụp mắt, thấp giọng nói.

    Thẩm Tu nghiêng mặt sang một bên, liền nhìn thấy mái tóc đen như mực, ngũ quan lạnh lẽo tuấn mĩ tự nhiên, chính là hắn cũng không rõ vì sao nó không phải ngự quỷ còn cứ đi gọi hắn là chủ nhân… Thẩm Tu khẽ nhíu mày, hỏi “Chuyện gì?”

    Lục Chiến nhìn lên, âm thanh dễ nghe, mang theo một lời kiên quyết khẳng định “Không thích Quỷ Vương, cũng không có hứng thú với nó.”

    Thẩm Tu “…” Hắn luôn cảm thấy, đối với ý nghĩa của hai chữ ‘hứng thú’, nhân tộc cùng với quỷ tộc có cách giải thích không quá giống nhau.
     
  20. Bích Lạc

    Bích Lạc Super Member
    • 1158/1243

    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    3,376
    Đã được thích:
    2,815
    CHƯƠNG 59: THIẾP THÂN CHĂM SÓC.
    Quỷ Vương đăng cơ?

    Trước tiên không bàn đến việc cái từ ‘Quỷ vương’ này được sinh ra bằng cách nào, cũng không nói đến cái loại hành động hiếm thấy như ‘đăng cơ’ này làm sao lại xuất hiện, chỉ cần biết tổ chức Thánh Minh sắp có động tác lớn, liền khiến cho rất nhiều cao nhân ẩn sĩ trên Không Đảo nhất thời dồn dập xuống núi, tụ tập lại một chỗ, nghiêm túc thảo luận.

    Tổ chức Thánh Minh chẳng tốt lành gì, điều đó ai cũng biết, một tổ chức là coi việc hủy diệt thế giới như nhiệm vụ của mình, thì có thể tốt ở chỗ nào, mấu chốt là có rất nhiều thiên tài đều nương nhờ bên đó, một lần nữa sáng tạo nên thế giới mới? Coi như những người nói câu đó đều là những kẻ say… Nhưng trên thế giới có rất nhiều con sâu rượu, cho nên người nguyện ý say cũng có rất nhiều, tổ chức Thánh Minh rất đông, cũng rất giàu có, có không ít phú hào đều có hoài bão trở thành một trong những người thuộc về một thế giới mới rộng lớn hơn!

    Tầng cao nhất của bạch tháp hiệp hội Thuật Sĩ, tụ tập phần lớn đội ngũ những Thuật Sĩ cao cấp trên Không đảo, nếu để họ đi ra ngoài, đều là những nhân vật quyền cao chức trọng, để người kính ngưỡng, hiện tại lại quây lại với nhau, nhìn tấm thiệp mời đỏ thẫm trên bàn giống như nhìn một vật có thâm cừu đại hận với mình, bốn chữ lớn màu vàng nhìn thế nào cũng cảm thấy chướng mắt.

    “Xem ra, sắp không yên ổn.” Lão đại của liên minh Đấu Linh dùng chân di di tấm thiệp mời kia trên nền đất, sắc mặt nghiêm nghị.

    Cư dân trên Không Đảo từ trước tới nay đều kiên trì với nguyên tắc cộng hưởng, đặc biệt trong lúc tao ngộ nguy cơ trọng đại, nếu như mọi người có thể cùng nhau thương lượng, thảo luận, đồng thời đồng tâm kháng địch, cũng có thể bớt đi nguy cơ bởi vì lục đục nội bộ mà dẫn đến diệt vong. Những tinh anh ở trên Không Đảo cũng không phải người ngu, sẽ không kiêu ngạo tự mãn hoặc giữ mãi cái dã tâm cương ngạng cho rằng bọn họ có thể trở thành một con hoàng tước, ở phía sau chờ bọ ngựa bắt ve, bọn họ biết Không Đảo tồn tại, mới là nguồn gốc để bọn họ an thân lập mệnh, để bọn họ có thể đứng ở chỗ này chống lại quỷ giới, tránh cho việc bị dị tộc công phá cánh cổng lớn đi vào thế giới loài người.

    “Nghe nói chưa, đại điển đăng cơ của Quỷ vương, mời cả ba nhân vật cao nhất của ba tòa Bạch Tháp đến dự!” Một Đấu Linh ngồi trên một bậc thang trước một quán nước nghỉ ngơi, đồng thời không nhịn được nói với một người khách qua đường cũng đang dừng lại ngồi uống nước ở bên cạnh.

    “Đã sớm biết, địa điểm xác định tại trung tâm của Quỷ giới, ta còn chưa từng đến đó, không biết mấy đại nhân cao quý đó sẽ ứng đối chuyện này như thế nào…” Đáp lời lại cũng là một gã Đấu Linh, nhìn qua thì đẳng cấp của hai người không chênh lệch nhiều, đều gật đầu chào hỏi với nhau.

    Loại Đấu Linh trung cấp, ở trên Không Đảo chỗ nào cũng có, Đấu Linh cùng Ngự Quỷ sư không giống nhau, thăng cấp rất nhanh, thế nhưng muốn đi lên cao cấp rất khó, ngược lại, Ngự Quỷ sư khi thăng lên cao cấp, đều dựa vào kỹ thuật điều khiển ngự quỷ mỗi lúc một mạnh mẽ, cùng với việc rèn luyện năng lực tích lũy, mấu chốt ở đây vẫn là hai đánh một, Đấu Linh cũng không thích đối chiến với Ngự Quỷ sư ngang cấp. Còn Thuật Sĩ, đó là một loại mà bất kể là tiền kỳ, trung kỳ hay hậu kỳ, đều chậm rì rì như ốc sên bò từng chút từng chút một bò lên, bất thình lình còn có thể bị rơi xuống dưới một đoạn, người bình thường cũng sẽ không đi chọn nghề nghiệp này, cũng không phải ai cũng có thiên phú, muốn trở thành Thuật sĩ, không phải là cứ dựa vào nỗ lực là có thể thành công.

    “Ta nghĩ, trực tiếp đi phá là được! Cái gì mà Quỷ vương, chẳng lẽ còn phải cho bọn quỷ tộc kia thời gian nghỉ ngơi lấy sức, tạo cơ hội tụ tập lại ở chung với nhau?” Nói những lời này là một Ngự Quỷ sư, gã căm giận đứng dậy quát lên.

    Thẩm Tu đi ngang qua bên cạnh quán nước, hắn đối với Không đảo cũng chẳng xa lạ gì, thế nhưng cũng không thân thuộc đến mức tùy tiện đi đến một cái góc đường cũng có thể nghe đến những chuyện linh tinh, tỷ như hắn chỉ có ý định đi ra khỏi phái Ngự Quỷ sư hóng mát một chút, nghe được vài chuyện bát quái, lập tức không biết bắt đầu từ lúc nào mục đích của hắn chuyển sang đi dạo.

    Không đi qua những chỗ đông người, sẽ cảm thấy Không Đảo thật tốt, Thẩm Tu một bên cẩn thận quan sát phản ứng của người dân của Không Đảo, một bên âm thầm ghi nhớ lời nói của bọn họ, lấy được vài tin tức từ các phố lớn ngõ nhỏ, có thể hơi hơi suy đoán ra được mục đích của tổ chức Thánh Minh.

    “Chuyện lần này, người biết không ít, thế nhưng người hiểu được vấn đề cũng không nhiều.” Hắn nhàn nhạt, thấp giọng lẩm bẩm “Cảm thấy cứ việc đi phá hoại là có thể thành công, người này chắc chắn lúc đi đối đầu với kẻ địch mạnh, cũng sẽ không lao lên trước.” Người như vậy, đương nhiên sẽ bài trừ sức chiến đấu của gã ra khỏi đội ngũ, cho gã làm hậu cần còn được, chứ còn lựa chọn người đi tham gia đại điển đăng cơ của Quỷ Vương, nhất định phải tìm người có dũng khí xung phong lên trước!

    Không biết trung tâm Quỷ giới như thế nào, nơi đó giống như một thế giới khác, Thẩm Tu chưa từng tìm hiểu kỹ toàn bộ khu vực đó.

    “Quỷ giới nguy hiểm, chủ nhân, mong ngài hãy suy nghĩ lại.” Lục Chiến đi theo phía sau Thẩm Tu, thấy đối phương lúc thì dừng bước suy nghĩ, lúc thì tự lẩm bẩm, không khỏi lạnh lùng lên tiếng.

    Thanh âm kia hờ hững đến mức không giống với một lời khuyên can, Thẩm Tu quay đầu lại, liếc nhìn ngự quỷ của mình, khuôn mặt lạnh lùng, đôi mắt hẹp dài, ánh mắt bị bịt kín bởi một tầng hàn khí cùng với khí lức lẫm liệt, hắn vỗ vỗ bả vai của tên quỷ tộc cao đẳng, đầu ngón tay lơ đãng sẹt qua sợi tóc vương trên bờ vai của đối phương, cảm xúc trơn trượt nhu thuận khiến hắn dễ dàng liên tưởng đến tơ lụa cao cấp, Thẩm Tu khẽ cười nhẹ, nói “Lo lắng ta?”

    Lại nói, tên quỷ tộc này với hắn đã không còn nửa mao tiền quan hệ, nếu nó tùy tiện tìm một cơ hội quay người chạy mất, hắn cũng không có khả năng dùng viên hoàn điều khiển quỷ tộc để đi tìm kiếm, Thẩm Tu vẫn luôn luôn không hiểu được, vì sao nó lại nguyện ý ở lại… Lại còn thuộc cái dạng chủ động tự giác ở lại, chẳng lẽ có nỗi khổ khó nói?

    Thế nhưng hỏi cũng không nói, đứng ở chỗ đó giống như một cái cọc gỗ, còn mang theo bộ dáng bị điều khiển một cách phi thường thành thạo, hắn híp mắt một cái, người ta tồn tại bên cạnh hắn cũng lâu, khiến hắn luôn theo bản năng hầu hết đều cân nhắc thêm cả đối phương nào, cái này cũng là bất đắc dĩ, cho nên cái nghề Ngự Quỷ sư này, quả nhiên so với hai cái nghề nghiệp kia phức tạp hơn một chút. Đấu Linh chỉ cần tự lo chính mình, cùng lắm là khi tham gia nhiệm vụ lớn quan tâm đến hợp tác tổ đội một chút, còn Thuật Sĩ thì hoàn toàn là một mình đơn độc hành độc, trừ phi có chiến tranh cỡ lớn, còn không thì cơ hội sóng vai chiến đấu với những đồng nghiệp cực kì ít.

    Dưới tình huống bình thường, chỉ cần một tên Thuật Sĩ có đầy đủ năng lực, cũng đủ để đặt vững chiến cuộc, pháp thuật công kích có rất nhiều chủng loại, có công kích xa, có công kích gần, rất khó đối phó.

    Lục Chiến sắc mặt bình bình cụp mi mắt, thân hình thẳng tắp, âm thanh hờ hững “Đây là bổn phận.” Kèm theo động tác hạ thấp cần cổ, mái tóc dài buông xuống hai bên tai, khiến cho Thẩm Tu không nhìn thấy hai tai đang đỏ ửng.

    Lại bị khen! Thế nhưng vì tráng cho chủ nhân không chán ghét, nó tận lực không hiện rõ vui buồn.

    Thẩm Tu từ chối cho ý kiến, liền trầm mặc, hắn luôn cảm giác ở bên trong cử chỉ nghiêm cẩn cung kính của đối phương, thế nào lại hiện ra một loại khí tức thẹn thùng, nhất định là do hắn nghĩ nhiều.

    “Đi ăn chút gì, chuyện Quỷ Giới, ta với ngươi nói một chút.” Nếu Quỷ tộc này nhìn qua trong thời gian ngắn cũng không có chuẩn bị rời khỏi hắn, hơn nữa trước mặt người khác hắn cũng không tiện vạch trần chuyện vòng điều khiển quỷ tộc kia đã mất đi hiệu lịch, Thẩm Tu liền nói chuyện này với nó, cái gì cũng giấu diếm, lưu trữ mốc meo làm gì “Chuyện Quỷ Vương đăng cơ thật giả còn chưa biết, cái tổ chức Thánh Minh kia, phát thiệp mời cho rất nhiều người, thời gian là bảy ngày sau, địa điểm là dưới tàng cây Ngân Hoa ở khu vực trung tâm của Quỷ giới, nghe nói nơi đó, tán cây bao trùm một khoảng không rộng lớn xung quanh thân cây, nhìn qua giống như một vương tọa khổng lồ để người cúng bái.”

    Hắn liếc nhìn tên quỷ tộc này, nói không chừng đối phương biết địa điểm kia.

    Quả nhiên Lục Chiến khẽ gật đầu, nói “Ngân Hoa là tên gọi của một thôn xóm, quần tộc đầu tiên của quỷ tộc vốn dĩ sinh sống ở nơi đó, là khu vực trung tâm của quỷ giới, trong thôn thật là có một cây cổ thụ cao lớn, tên là Ngân Hoa.”Nguyên lai là như vậy, lấy tên cây làm tên thôn xóm, hoặc là lấy tên thôn xóm để đặt tên cây? Thẩm Tu nâng tay sờ sờ cằm, thôn xóm của quỷ tộc tuy rằng nói là một cái làng, thế nhưn người ta cũng chỉ coi đó như một loại đơn vị để phân chia quần tộc, cho nên một thôn cũng tương đương như một thành thị của con người, Ngân Hoa là thôn xóm lớn nhất.

    “Ta nhận được thiệp mời, hẳn là sẽ đi xem.” Hắn nhìn tên quỷ tộc kia, nói “Nếu ngươi nguyện ý, có thể cùng đi với ta.”

    Đến Quỷ giới…… Để ý một chút là có thể phóng sinh!

    Thẩm Tu hỏi đối phương vài lần, vì sao cố ý làm một danh ngự quỷ, nhận được lại là một đôi mắt lạnh băng cùng với khuôn mặc nghiêm túc, đôi môi khẽ nhúc nhích, giống như muốn nói lại thôi, thế nhưng nếu hắn tiếp tục hỏi, đối phương lại bảo trì trầm mặc……

    Khả năng thật sự là có chuyện gì đó khó nói, hắn không phải loại người thích bức bách đối phương phải nói thật, thế nhưng cứ như vậy cũng không phải biện pháp, Thẩm Tu vốn dĩ không nghĩ đến sẽ sống trong thân phận một Ngự Quỷ sư, đương nhiên vấn đề chính ở đây vẫn là tình huống của tên quỷ tộc kia, nếu như đến Quỷ giới, hắn có thể tìm đến phương pháp giải quyết triệt để cái nỗi khổ khó nói kia, thì thật sự tốt hơn.

    Lục Chiến đương nhiên là lựa chọn đi theo bên cạnh chủ nhân, liền gật đầu đáp ứng, nói “Tuân lệnh, chủ nhân của ta.”

    Thẩm Tu khẽ nhếch đuôi lông mày, sắc mặt không đổi, xoay người tiếp tục đi về phía trước, thầm nghĩ, gần đây xưng hô của tên quỷ tộc cao đẳng này đối với hắn có chút biến hóa, thực sự là mỗi ngày một tăng, đã không cấm được nó không gọi chủ nhân, nó lại còn bỏ thêm một vài từ ngữ vào cái từ chủ nhân đó nữa…

    “Phía trước có bậc thang, xin ngài cẩn thận.” Đi đến bậc thang trước cửa một quán cơm, quỷ tộc liền lập tức nhắc nhở đúng lúc.

    Thẩm Tu liếc nhìn cái bậc thang thấp bé… Được rồi, luôn luôn cẩn thận cũng không phải là sai, hắn cũng có thể sẽ sảy chân.

    “Bên này gió lớn, chú ý giữ ấm.” Một cơn gió khẽ thổi qua, Lục Chiến chẳng biết từ lúc nào chuẩn bị một cái áo khoác mỏng, đưa cho Thẩm Tu, còn tỉ mỉ giúp hắn khoác vào.

    Thẩm Tu “… Đa tạ.” Gió này, cũng miễn cưỡng có thể coi là lạnh.

    Nhưng sẽ không dễ dàng khiến người cảm lạnh.

    “Ngài cảm thấy thoải mái là được.” Quỷ tộc lạnh nhạt đáp lại, thuận tiện nhân lúc khoác áo cho hắn, quang minh chính đại đụng vào hắn nhiều hơn một chút.

    Thẩm Tu âm thầm thở dài, sắc mặt hơi có chút biến hóa, bị người dính sát lại chăm sóc như vậy…. Nhầm, là bị quỷ.

    Lục Chiến đi theo nhân loại đến quán cơm, trong lòng cũng rất khổ não, bên trong giáo dục của quỷ tộc, không nói đến việc muốn biểu đạt tình cảm thân mật thì phải làm như thế nào.

    Nó không hiểu được cái loại chuyện cao thâm ví dụ như thông báo… (N/A: Aka tỏ tình)

    Có thể kề cận là được!

    Âm thanh lạnh lẽ dễ nghe khiến cho rất nhiều người liếc mắt nhìn, một ít Ngự Quỷ sư không có quỷ tộc tốt cũng không khỏi lộ ra vẻ mặt hâm mộ, cái loại tiểu áo bông tri kỷ như thế này, không phải ai cũng có thể dạy dỗ được, dựa vào cái gì bọn họ thỉnh thoảng cứ phải lo lắng bị ngự quỷ phản kháng, phản bội, tên nam tử này lại thản nhiên, tự tại hưởng thụ các loại ôn nhu săn sóc!

    “Vừa nhìn chính là cậu ấm, có tiền có thế, tới ăn cơm ở cái loại quán cơm này, còn mang theo ngự quỷ cao đẳng, hừ, không biết là ngự quỷ của trưởng bối trong gia tộc nào đưa cho!” Có người ghen ghét nói nhỏ.

    “Có người đưa, ta cũn muốn a!” Đương nhiên người hâm mộ vẫn chiếm đa số, bầu không khí của Không Đảo, vẫn luôn tương đối công bình, lòng ghen tị đương nhiên ai cũng có, nhưng chửi bới người khác thì sẽ không được mọi người chấp nhận.

    Một tên Ngự Quỷ sư trong đó híp mắt suy nghĩ một chút, chợt nói “Tên nam nhân kia không phải sống bằng tiền của gia tộc, ta nghe nói, ngày đầu tiên đến Không Đảo hắn liền hoàn thành nhiệm vụ sơ cấp, mà còn là hành động một mình.”

    Đám Đấu Linh ở bên cạnh mang theo sắc mặt không thể tin tưởng “Cái gì? Không thể nào! Liên minh Đấu Linh của chúng ta còn không dám khinh xuất như thế, huống gì đám Ngự Quỷ sư thân thể yếu ớt nhỏ bé như các ngươi…..”

    “Lừa ngươi làm gì, chuyện này truyền khắp phái Ngự Quỷ sư, nghe nói Hải Thanh đại sư cũng rất xem trọng hắn.”

    “… Vì cái gì ta cảm nhận được không công bình.”
     

Chia sẻ trang này