1. Thông báo

    Tuyển dịch giả cho truyện độc quyền của Tầm Hoan (Vui lòng click vào ảnh để xem chi tiết)

    Tuyển dịch giả cho truyện độc quyền của Tầm Hoan
    Dismiss Notice

Đam mỹ Dị năng NGỰ QUỶ HỮU THUẬT - Tác giả: Phong Hưởng Văn Tri Đạo - Tình trạng: Hoàn!!

Thảo luận trong 'Truyện dịch' bắt đầu bởi Bích Lạc, 7/3/18.

Những người đang xem bài viết này (Thành viên: 0, Khách: 0)

  1. Bích Lạc

    Bích Lạc Super Member
    • 1158/1243

    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    3,376
    Đã được thích:
    2,815
    CHƯƠNG 60: SẼ CÓ CƠ HỘI.
    Thẩm Tu không chớp mắt một cái, đi vào quán cơm, sau khi vừa mới thảo luận chuyện thiệp mời, đổi được một tấm thẻ khách quý từ chỗ Hải Thanh đại sư, đủ cho hắn tiêu xài một đoạn thời gian. Sinh hoạt đơn giản vốn là một thói quen tốt, nhưng mà khi đi ra ngoài, cuộc sống nghèo đói khẳng định không thể thoải mái bằng khi giàu có, đương nhiên không tính đến việc có ai đó muốn đi thể nghiệm và quan sát cuộc sống của những người nghèo khổ, Thẩm Tu không tìm được đường để thẳng thắn kiếm được tiền, còn không có lý do đi tìm? Hắn gọi không ít đồ ăn, phân lượng tinh xảo, một người một quỷ ăn uống còn tốt hơn là ở trong Bạch tháp, khó được là, quán cơm này còn có cả đồ ăn của quỷ tộc.

    Thầm Tu rất ít khi nhìn thấy bộ dáng ăn uống của quỷ tộc, cùng lắm là nhìn chúng nó ăn thúy quả, mà không hiểu lắm, trên thực tế, quỷ giới có thật nhiều mỹ thực, mà Lục Chiến vừa ăn uống nhã nhặn vừa nhanh chóng.

    “Ngươi thích ăn cái này?” Hắn gắp một miếng thức ăn trên đĩa. Bên trong cái đĩa trắng, trưng bày bảy tám viên thuốc tròn tròn, nhìn qua hình như là trộn lẫn mấy loại rau củ quả với nhau, thêm ít bột mì viên thành viên tròn tròn, ngửi ngửi lại có mùi vị thịt, thật sự rất kỳ quái, ở cạnh đĩa còn để một tấm giấy, trên đó viết “Người không ăn được.”

    Nhưng hắn thấy đối phương ăn rất ngon lành…

    Thẩm Tu liền cho vào miệng.

    Lục Chiến cả kinh đứng dậy khỏi bàn ăn, động tác kịch liệt đến mức cơ hồ muốn đánh đổ toàn bộ thức ăn trên bàn, trong nháy mắt, nó đi tới bên cạnh chủ nhân, chuẩn bị làm cú thúc để chủ nhân nôn ra, “Chủ nhân, loại thực vật này đối với nhân loại là chất kịch độc, chủ nhân không thể ăn!”

    “… Cư nhiên thật sự là thực vật?” Thẩm Tu nhai nhai, mùi vị không quá ngon, chỉ là có người ngồi đối diện hắn ăn rất ngon lành, bản thân hắn không nhịn được mà nếm nếm thôi, hắn trực tiếp nuốt đồ ăn vào trong bụng.

    Lục Chiến vén tay áo lên, chuẩn bị ra tay cưỡng ép, tên nhân tộc này chẳng biết vì sao sẽ làm chuyện như vậy, thế nhưng nó không thể trơ mắt nhìn, trước đây nó bị bỏ rơi thì tạm bỏ qua, nhưng chủ nhân không thể tùy ý chà đạp thân thể.

    Ngự quỷ cũng sẽ biết phản kháng!

    Thẩm Tu phát hiện ngồi đối diện hắn không phải bạn bè đã nhận thức lâu, hoặc bạn bè thân quen, bất đắc dĩ đứng lên, ấn đối phương xuống ghế, hơi hơi hoạt động thân thể, biểu thị chính mình hoàn toàn không xảy ra chuyện gì, khẽ cười nói “Tính kháng độc của ta cũng tàm tạm, loại thực vật này đối với ta cũng không có vấn để gì.”

    Lục Chiến còn muốn nói gì đó, không sợ nhất vạn, chỉ sợ vạn nhất, nếu như…

    Thẩm Tu quyết đoán nhét một viên thuốc vào trong miệng đối phương.

    Bằng phương thức dùng tay cầm lên.

    Lục Chiến nhìn ngón tay trắng nõn thon dài của chủ nhân khẽ xẹt qua môi của mình, đưa đồ ăn vào trong miệng nó, nam nhân dĩ nhiên tự ra tay bón đồ ăn cho nó! Vẫn là trong khoảng cách gần như vậy, một tay đề lại bờ vai của mình, đôi mắt thâm thúy còn nhìn về phía nó.

    Hình như bị nghẹn thì phải? Thẩm Tu có chút lo lắng, nhìn qua tên quỷ tộc cao đẳng này hình như vẫn không nhúc nhích…

    “Không ăn?” Hắn sờ sờ bụng của ngự quỷ, chẳng lẽ nó ăn no rồi.

    Lục Chiến liền vội vàng nhai rồi ăn viên thuốc, nhưng nó không nỡ nuốt ngay, liền vừa nhìn nam nhân, vừa chậm chạp thưởng thức, viên thuốc này so với những viên thuốc khác ngon hơn nhiều lắm!

    Chủ nhân còn sờ sờ bụng nó…

    Thẩm Tu không có ý gì khác, chỉ là hơi hơi quan tâm tên ngự quỷ trên danh nghĩa ngồi ở trước mặt hắn này, lúc hắn thu thập tư liệu, đồng thời cũng nhận được không ít tri thức liên quan đến ngự quỷ, hai người vẫn dùng gương mặt lạnh như băng mà nhìn nhau, ăn cơm cũng không có tư vị… Chính là vì sao hắn cảm thấy cơ bụng của đối phương đột nhiên căng thẳng, hình dáng rõ ràng, mang theo lực lượng giàu có?

    Lục Chiến âm thầm quan sát đến sắc mặt của nam nhân, thận trọng phỏng đoán, đối phương đã thỏa mãn với mức thịt này chưa… Những bộ vị khác cũng có thể để chủ nhân xác định một chút, nó thường xuyên rèn luyện.

    Thẩm Tu thấy quỷ tộc ngồi trên ghế tựa hồ xê dịch cái mông, tưởng nó muốn đi, liền gọi nhân viên phục vụ đến thanh toán, không cẩn thận bỏ lỡ một ánh mắt mang theo sự thất vọng.

    …Lần sau sẽ có cơ hội, Lục Chiến trong lòng thầm nghĩ.

    Trong khoảng thời gian này, toàn bộ người mới trên Không Đảo không hiểu đến cùng đã xảy ra chuyện trọng đại gì, mà bộ phận cao tầng của ba tòa Bạch tháp đã tỗ chức vài cuộc gặp mặt, sau khi gặp mặt, hơn phân nửa số người vẫn còn cảm thấy cần phải quan sát thêm một nữa, tổ chức Thánh Minh làm việc gian trá, thủ đoạn tàn nhẫn, hơn nữa vô căn cứ có Quỷ Vương, ai biết bọn họ muốn làm gì!

    Bây giờ tùy tiện làm việc, để người ta nắm được nhược điểm hoặc kẽ hở, hiển nhiên không phải là cách làm quen thuộc của bọn họ.

    Hải Thanh cuối cùng châm chước một, hai, cân nhắc đến việc Thẩm Tu khẳng định sẽ quay lại, liền phái người đã từng cùng tổ đội với hắn: Tắc Văn đi qua đó, tốt xấu gì cũng là cấp sáu, đi một chuyến xem như là nể tình; bên phía hiệp hội Thuật Sĩ vẫn là Thanh Ngải, hiển nhiên là Thuật Sĩ bọn họ đối với chuyện của quỷ giới không quá chú ý, bọn họ vốn không cần ngự quỷ, tỏ vẻ một chút là tốt rồi, chủ yếu là muốn nhìn tổ chức Thanh Minh đến tột cùng có dự định âm thầm làm cái trò gì một chút; liên minh Đấu Linh càng thẳng thắn hơn, một là bọn họ không cần ngự quỷ, hai cũng không cần nghiên cứu pháp thuật để trói buộc quỷ tộc, cho nên đứng ở một bên nhìn xem trò vui là được rồi, hàng ngũ của Quỷ Vương, từ trước đến giờ vốn chẳng có nhiều liên quan đến bọn họ, điều khiến người đứng đầu liên minh quan tâm chính là hướng đi của cái tổ chức Thánh Minh kia.

    Thế nhưng lần này ra tay, lại là một gã Đấu Linh cấp năm, mặc dù đã đến hàng trung cấp, nhưng tuổi tác lại nhỏ hơn rất nhiều so với các bậc tiền bối trong liên minh, liên minh Đấu Linh vẫn còn hơi hơi để ý mặt mũi một chút, cũng tuyên bố ra bên ngoài, ít nhất cũng không thể để phái Ngự Quỷ sư cùng với hiệp hội Thuật Sĩ qua mặt!

    Thẩm Tu cũng không để ý có bao nhiêu người sẽ đi, hắn cũng không có suy nghĩ đặc biệt tự mình hành động, con đường nào mà không dùng đến để đi, không cần thiết lén lén lút lút đi đường nhỏ, hắn cùng với mấy người mà Không Đảo phái ra, mỗi người trong tay đều có thiệp mời, dựa theo quy định, một tấm thiệp mời chỉ có thể dùng cho một người, Thẩm Tu liền dùng danh nghĩa cá nhân để đi, không có giấu giấu diếm diếm, cùng lắm là chịu đựng ánh mắt chăm chú của ba người còn lại.

    Trong đó có một ánh mắt thân mật, hai ánh mắt chán ghét.

    Tắc Văn không để ý đến tên Ngự Quỷ sư mới đến nho nhỏ này, không biết đối phương gặp được cái vận cứt chó gì, nhặt được một thi thể vứt trong thùng rác ở ven đường, lấy được một tấm thiệp mời? Không có thực lực, đi tới đâu cũng kém người ta một bậc, gã cảm thấy nhìn qua thì Thẩm Tu cũng không mạnh, mà một Ngự Quỷ sư có kinh nghiệm phong phú, đối với những người cùng nhành nghề cũng có một ít mắt lực, tên nam tử này điều khiển ngự quỷ tựa hồ cũng không khá cho lắm, nhìn toàn diện hoàn toàn không giống một Ngự Quỷ sư mạnh mẽ giả heo ăn lão hổ!

    Cùng lắm là con ngự quỷ trong tay hắn mạnh hơn một chút, Tắc Văn lại liếc nhìn con quỷ tộc mới mà mấy ngày trước gã bắt được, thân thể cường tráng, tính cách thô bạo, tồn tại bên trong đám quý tộc cũng vô cùng tàn bạo huyết tinh, đa phần quỷ thôn đều không dung nạp, thường xuyên du đãng ở bên ngoài, ham muốn bắt giết đồng tộc… Một con quỷ tốt mà ưu tú, lại bị gã bắt được! Hắn so sánh với quỷ tộc cao đẳng mặt không có chút cảm xúc đứng ở phía sau lưng tên nam nhân kia, tâm tình sung sướng một chút, trực tiếp bỏ qua Thẩm Tu.

    Thanh Ngải bất động thanh sắc, đánh giá tên Ngự Quỷ sư mới đến kia, luôn cảm thấy cái bộ dạng trầm ổn, lạnh nhạt của đối phương khiến người ta rất khó chịu, nhìn thấy tiền bối không hành lễ liền tính, cùng nhau đi, cũng không nhìn thấy đối phương bưng trà rót nước, đi theo làm tùy tùng hầu hạ một chút nào, một điểm lễ phép cũng không có! Người này chẳng lẽ cho rằng có thể ôm cái đùi lớn nhất là Hải Thanh đại sư, là có thể diễu võ dương oai trước mặt người khác?

    Thuật Sĩ là một sự tồn tại để người ta ngưỡng vọng, đến lúc đó, tên mới này sẽ biết, nếu như đối phương vẫn còn kịp tìm hắn khóc cầu cứu viện.

    “Xin chào, ta gọi An Nghĩa.” Tên trẻ tuổi Đấu Linh kia tiến tới góp mặt, chủ động chào hỏi, y đang chuẩn bị làm động tác ôm trực tiếp, đây là phương thức Đấu Linh dùng để làm quen người khác, có thể rút ngắn khoảng cách, không ngờ vừa mới nâng tay lên, đang định làm hành động, liền bị một luồng ánh mắt làm cho trực tiếp đóng băng tại chỗ.

    …Lạnh quá!

    An Nghĩa cẩn thận quan sát bốn phía, ngoại trừ một Ngự Quỷ sư trước mắt, cùng với ngự quỷ của hắn, hai vị khác căn bản là hờ hững đi một bên, hoàn toàn không có ý tử muốn đổ tội. Đầu tiên là y để con quỷ tộc kia sang một bên, ngự quỷ của Ngự Quỷ sư, sẽ không tự ý hành động, nhưng cũng không nhìn chằm chằm nam nhân ngay trước mắt mình!Thầm Tu cũng không, đồng hành mà thôi, hắn thân mật đáp lại, nói “Xin chào, gọi ta Thẩm Tu là được.”

    “Ta từng nghe nói về ngươi, người mới đến, ngày thứ nhất liền hoàn thành nhiệm vụ sơ cấp, ngươi còn muốn ngay sau đó có thể được đi làm nhiệm vụ trung cấp, rồi nhiệm vụ cao cấp, khôn nghĩ tới lại xui xẻo nhận được thiệp mời.” An Nghĩa bộ dáng thân thiết, y nhìn người chuẩn, cho nên cảm thấy người đó tốt liền lập tức kết giao, cũng không nhăn nhăn nhó nhó.

    Ai chưa từng gặp qua mấy loại người cực phẩm đâu, chuyện đó cũng là xác suất rất nhỏ. Người mới có tiềm lực, kẻ ngu si mới dùng mặt lạnh đối đáp… Đương nhiên là ngoại trừ hai cái người tầm mắt quá cao kia.

    “Ngươi cảm thấy chuyện này rất xui xẻo.” Thẩm Tu có hứng thú hỏi lại.

    “Đúng vậy, ngươi không biết sao, những người kia ở sau lưng thảo luận rằng ngươi khẳng định là đắc tội người nào, bị nhét cho một tấm thiệp mời, quỷ giới có rất nhiều nguy hiểm, có rất nhiều trường hợp một đi không trở lại!” An Nghĩa nói chuyện rất thực tế, nhìn nhìn trường bào trên người Thẩm Tu, mặt trên có in dấu hiệu của Ngự Quỷ sư, tựa hồ là mới được cấp cho không lâu, chẳng qua là cấp một mà thôi, tội nghiệp, cũng không đủ một chiêu của quỷ tộc cao đẳng.

    Y lại nhìn sang tên ngự quỷ kia, đối phương sắc mặt bình tĩnh nhìn thẳng vể phía trước, bộ dáng hoàn toàn không có nhìn sang bên này… An Nghĩa sờ sờ trán, nói với Thẩm Tu “May mà ngự quỷ của ngươi đủ mạnh, bất quá mặc dù như vậy, người mới đi vào khu vực trung tâm của quỷ giới, cũng cửu tử nhất sinh.”

    Thẩm Tu khẽ gật đầu, “Xác thực, người mới đi qua đó, khả năng sống sót không lớn.”

    “…Quả nhiên là có nỗi niềm khó nói a, không có chuyện gì, ta không hỏi nhiều, sau này ngươi có yêu cầu giúp đỡ cứ nói thẳng với ta là được.” An Nghĩa thấy nam nhân thẳng thắn thừa nhận, liền vỗ ngực một cái để biểu thị, nói, trong lòng lại cảm thấy kỳ quái, nhìn qua bộ dáng của đối phương cũng không có đặc biệt sợ hãi, “Ngươi không sợ sao?”

    “Không sợ.” Thẩm Tu khẽ nhếch miệng cười.

    Nha, thật là một Ngự Quỷ sư kỳ quái, cư nhiên không sợ chết!

    Thẩm Tu tiếp tục đi về phía trước, không giải thích thêm, người mới đương nhiên dễ dàng chết, thế nhưng trên thế giới này cũng đâu phải chỉ có cái nghề Ngự Quỷ sư mà thôi.

    Lục Chiến cụp mắt, đi theo phía sau nam nhân, trầm mặc không nói, chủ nhân vẫn không muốn in tưởng nó, loại cảm giác không được tín nhiệm và dựa dẫm, mỗi một con ngự quỷ cũng đều không cảm thấy vinh hạnh.

    “Nhìn hai người kia, đáng ghét như nhau!” Tắc Văn vừa đi ở phía trước, vừa quay đầu hừ với Thanh Ngải một câu, vừa nói vừa dùng khóe mắt liếc nhìn về phía sau.

    Thanh Ngải nhún vai một cái, sắc mặt bất đắc dĩ, “An Nghĩa thực lực rất tốt, một trên Đấu Linh cấp năm nói chuyện với một tên Ngự Quỷ sư cấp một, chỉ có thể nói liên minh Đấu Linh đều là một đám đầu óc ngu si tứ chi phát triển.”

    Tắc Văn châm chọc khiêu khích một phen, vẫn là đối với tấm thiệp mời đỏ thẫm trong lòng ngực của Thẩm Tu canh cánh trong lòng, gã nghi ngờ, nói “Ngươi nói người kia đến cùng là lai lịch như thế nào, mặc dù nói chúng ta không phải quá coi trọng lần Quỷ vương đăng cơ này, không hiểu hắn dùng cái mánh lới gì, dao động người khác, ba tòa Bạch tháp mỗi người chỉ có được một tấm thiệp mời, hắn dựa vào cái mà một mình hắn cũng có được một tấm?!”

    Thanh Ngải khoát tay áo một cái, ở bên trong Không Đảo, Thuật Sĩ cấp hai với một Ngự Quỷ sư cấp sáu chếnh lệch không lớn, cho nên giữa hai người cũng không tỏ vẻ khách sáo “Số may mà thôi, nói không chừng tấm thiệp mời kia cũng không phải hàng thật, chúng ta đi tham gia đại điển đăng cơ, sau khi điều tra rõ ràng tình huống liền rời đi, đến lúc đó cũng đừng quan tâm hắn sống hay chết.”

    “… Cũng đúng.” Tắc Văn gật gật đầu, không đáng vỉ một nhân vật nhỏ mà bận tâm, thực lực của tên nam nhân kia xác thực chỉ là một Ngự Quỷ sư cấp một mà thôi, xác suất cất giấu đòn sát thủ cũng không lớn, cơ chế đo lường bên trong Bạch tháp vô cùng hoàn thiện, không tồn tại thủ đoạn gian lận để nâng cao hoặc hạ thấp cấp bậc của mình.

    An Nghĩa ngậm một cây cỏ dại, bước chân không chậm, cũng bởi vì con đường này dễ đi, trong lòng cũng không cảm thấy quá mức sợ hãi, y nói với nam nhân đang đi ở bên cạnh, cách y khoảng một mét “Ngươi và quỷ tộc của ngươi là ký kết thỏa thuận bình đẳng sao?”

    “?” Thẩm Tu vội vàng nhớ lại một chút, đó là một loại thỏa thuận đã từng tồn tại rất lâu trước kia, là pháp thuật điều khiển quỷ danh xứng với thực.

    Hỗ trợ bình đẳng, cùng nhau được lợi, đây mới là tôn chỉ chủ yếu của ngự quỷ, nhưng đáng tiếc, hiện tại đã bị phá hoại hầu như không còn.

    “Đúng vậy.” Hắn mang sắc mặt bình tĩnh đáp lại.

    “Chẳng trách… Ta thấy ngươi hình như không bao giờ sử dụng vòng điều khiển quỷ tộc.” An Nghĩa bỗng nhiên tỉnh ngộ.

    “Ừm.” Thẩm Tu híp mắt một cái, bộ dáng coi như đó là chuyện đương nhiên.

    Thỏa thuận bình đẳng không cần dùng vòng điều khiển quỷ tộc để cưỡng chế chấp hành, cái viên hoàn này chẳng qua chỉ một công năng duy nhất là được dùng để thuận tiện liên hệ và cảm ứng lẫn nhau mà thôi, hắn cảm thấy vận may ngày hôm nay rất tốt, nhanh như vậy liền tìm được một cái cớ để giải thích vì sao viên hoàn điều khiển quỷ tộc mất đi hiệu lực. Lúc thường không ai để ý, thế nhưng lúc chấp hành nhiệm vụ hoặc ra ngoài thám hiểm, nếu như muốn ra lệnh cho ngự quỷ, trong tình huống bình thường, toàn bộ quá trình Ngự Quỷ sư đều phải sử dụng vòng điều khiển quỷ, để đảm bảo mệnh lệnh của bọn họ đạt được mức độ chuẩn xác.

    Đã lâu rồi hắn cũng đâu để ý đến vòng điều khiển quỷ tộc trên cổ tay…

    “Nhìn thật giống như đồ đôi tình nhân!” An Nghĩa đùa giỡn “Kễ cả một vết nứt ở một bên cũng đều giống nhau như đúc!”

    Hắn có thể tán dương nhóm Đấu Linh quan sát tỉ mỉ sao?!

    Thẩm Tu “… Phải không.”

    Đương nhiên, đó là dấu vết bị hư hại, một cái vòng điều khiển quỷ xuất hiện vết rạn nứt dẫn đến mất hiệu lực, cái còn lại cũng sẽ xuất hiện hoa văn tương tự, đây chính là thiết kế theo một đôi a.

    Lục Chiến nghe vậy không khỏi hơi nao nao, sắc mặt bình tĩnh cúi đầu nhìn vòng điểu khiển quỷ tộc trên tay mình một chút, sau đó âm thầm dùng khóe mắt liếc nhìn cổ tay của chủ nhân, quả nhiên là giống nhau như đúc, độ to nhỏ cũng không khác nhau, nó thoáng ngoắc ngoắc khóe môi, cúi gằm đầu, che kín con mắt vừa mới xẹt qua vài phần sung sướng.

    Nguyên lai cái này gọi là đồ đôi tình nhân!

    Dọc theo đường đi, bốn người một quỷ, hữu kinh vô hiểm, tình cờ gặp một quỷ thôn cường hãn, cũng phải đưa thiệp mời ra, sau đó rời đi trong ánh mắt căm hận của đám quỷ tộc kia. Tắc Văn và Thanh Ngải có chút sốt sắng, mặc dù bộ dáng vẫn thẳng lưng cùng sắc mặt lạnh nhạt, nhưng dù sao cũng lo lắng, chỉ lo cứ như vậy đánh nhau, bọn họ ít người không phải đối thủ của họ, lo lắng cũng là bình thường. An Nghĩa ngược lại lại không có nhiều cảm giác, đối với Đấu Linh mà nói, chiến đấu là một loại bản năng, bọn họ vốn là trưởng thành từ những trận chiến diễn ra không ngừng.

    Thẩm Tu không chú ý quá nhiều, thái độ của hắn đối với quỷ tộc tương đối ôn hòa, đối phương cũng không thèm để ý đến một tên Ngự Quỷ sư cấp một. Thế nhưng Thẩm Tu phát hiện, bắt đầu đi được nửa đường, tên quỷ tộc cao đẳng đi phía sau hắn kia, liền bắt đầu bảo vệ chặt chẽ cái vòng điều khiển quỷ tộc trên cổ tay… Là không muốn để đồng tôc biết chuyện mình là ngự quỷ?

    Thế nhưng thỉnh thoảng lại giơ tay lên trước mắt nhìn nhìn, tỉ mỉ quan sát, buổi tối lúc nghỉ ngơi, trước khi ngủ còn cố ý sờ sờ, có một chút tro bụi cũng đều cẩn thận lau chùi sạch sẽ… Thẩm Tu cũng phải cho rằng cái vòng điều khiển quỷ tộc bị hỏng kia là bảo bối được truyền thừa trong gia tộc.
     
  2. Bích Lạc

    Bích Lạc Super Member
    • 1158/1243

    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    3,376
    Đã được thích:
    2,815
    CHƯƠNG 61: QUAN HỆ BẠN LỮ.
    Bốn người trèo đèo lội suối, rốt cuộc cũng trông thấy một cái cây vô cùng khổng lồ ở đằng xa, chóp cây giống như cột trụ chời, đâm thẳng tới mây xanh, toàn bộ cây đều là màu trắng bạc, không có một tia màu tạp nào, Thẩm Tu nhớ lại tư liệu giới thiệu liên quan đến loài thực vật này, “Ngân Hoa” là một gốc cây đại thụ truyền kì nằm ở giữa quỷ giới, nghe đâu từ lúc quỷ giới vừa mới bắt đầu hình thành tới nay, cây Ngân Hoa đều luôn hiện hữu trong tầm mắt của mọi quỷ tộc, trải qua không biết bao nhiêu gió táp mưa sa, trải qua bao nhiêu chiến tranh chém giết, cây Ngân Hoa mỗi trăm năm đều ngạo nghễ nở rộ hoa tươi, màu sắc trắng như tuyết, hòa lẫn cùng đám lá cây màu trắng bạc, nhìn qua rất khó phân biệt, nhưng mà dù sao thì vẫn có chút khác biệt về màu sắc, cây Ngân Hoa là toàn bộ niềm tin của quỷ tộc!

    Có thể ăn, có thể sử dụng, có thể làm thuốc!

    Nghe nói hương vị rất tốt, đối với thân thể hữu dụng, cũng có thể kéo dài tuổi thọ, không chỉ bồi dưỡng tự nhiên, còn có thể nâng cao thể trạng, tố chất cùng với cường độ tinh thần, cho nên cứ cách một trăm năm, đều trở thành cuộc tụ hội trọng đại của quỷ giới, năm nay có lẽ còn trọng đại hơn những năm trước.

    Mặc dù trước mắt khoảng cách tới mục đích vẫn còn một đoạn đường khá dài, Thẩm Tu vẫn dựa vào thính lực nhạy bén, phát hiện dưới tàng cây Ngân Hoa ồn ào một mảnh hoan hô đầy náo nhiệt. Xem ra chuyện Quỷ Vương đăng cơ, vẫn có thể tương đối hấp dẫn sự chú ý, trong lòng hắn cũng thấy không ngoài ý muốn, hơn nữa dọc theo đường đi đều có thể gặp phải rất nhiều quỷ tộc cũng đang đi về hướng địa phương giống như bọn họ, Tắc Văn cùng Thanh Ngải cũng đã đặt thiệp mời kề sát ở trước ngực, để tránh khỏi đám đông quỷ tộc đa dạng này ngộ thương.

    Bất tri bất giác, Thẩm Tu đi lên đầu đoàn người, An Nghĩa ngược lại vẫn như trước duy trì khoảng cách song song với hắn, còn Tắc Văn cùng với Thanh Ngải thì lại đi chậm hơn vài bước, tạo nên một đoạn khoảng cách ngắn, nhìn qua đoàn người bọn họ giống hệt tướng lĩnh với binh lính.

    An Nghĩa chép miệng, mang theo vài phần khinh thường, cười nhạo, nói “Bình thường giễu võ dương oai, vừa cảm nhận được nguy hiểm liền thành con rùa rụt đầu, xem ra phái Ngự Quỷ sư cùng với hiệp hội Thuật Sĩ, cũng không có đem chuyện Quỷ Vương để vào trong mắt.”

    Thẩm Tu khẽ gật đầu, thật sự, nếu như quả thật rất coi trọng, liền sẽ không dễ dàng quyết định người đi, mọi người vốn thích chờ đợi, thế nhưng hắn lại không muốn cùng với bọn họ tốn thời gian, cũng không cần thiết nghỉ ngơi dưỡng sức, không bằng sớm tìm hiểu địch tình trước, phân tích nguyên do, cũng tiện áp chế đối phương khi ra tay.

    Thẩm Tu vừa quan sát cảnh sắc xung quanh, một bên hơi hơi phân ra sự chú ý, lưu ý đến tên quỷ tộc kia, nó nhìn thấy rất nhiều đồn bạn, tổng sữ luôn cảm thấy có ý động, dự định rời khỏi…… Một lát nữa đến dưới tàng cây Ngân Hoa, có thể rời đi là tốt nhất, cũng miễn cho một khi đột ngột phát sinh trận chiến, sẽ không lan tới gần ngự quỷ.

    Giống như ba năm trước…

    Ngẫm lại hắn cũng cảm thấy có chút hổ thẹn.

    Lục Chiến mặt không thay đổi cũng không thèm đếm xỉa đến những ánh mắt đánh giá đầy hiếu kỳ của đồng tộc, nó trầm ổn, an tĩnh đi theo phía sau nhân loại, nỗ lực tìm hiểu suy nghĩ của nam nhân từ nhất cử nhất động của đối phương, chủ nhân khẽ nhăn mặt, là cảm thấy không vui? Hay là cảm thấy sầu lo? Hay là muốn đuổi nó đi?!

    Chủ nhân tình cờ liếc mắt nhìn nó, nhìn thế nào cũng cảm giác ánh mắt có chút quen thuộc, Lục Chiến không khỏi hơi hơi híp mắt, khuôn mặt nghiêm túc, nhưng trong lòng lại trầm xuống, mắt lạnh nhìn bốn phía.

    “Phía trước là đến nơi.” An Nghĩa thở hổn hển, nói, đoạn đường sau bọn họ đều đi rất chậm, bởi vì phần lớn quỷ tộc tương đối kích động, chen chúc nhau khiến cho bốn người đi ở phía sau không thể đi nhanh được, đỡ phải không cẩn thận nã sấp xuống bị chúng nó giẫm thành bánh nhân thịt.

    Quỷ tộc nhất định sẽ không đỡ bọn họ dậy, cùng lắm là ra sức giẫm thêm! Hoặc là trực tiếp lấy thịt đè người.

    Thẩm Tu dẫn theo ngự quỷ nhà mình, đi tới một cái cây được sử dụng làm cổng ra vào ở gần sát khu vực cây Ngân Hoa, thiên nhiên nơi này cơ hồ tạo thành bức tường ngăn, cây thanh đằng quấn lại với nhau tạo ra một cái cổng lịch sự tao nhã, có hai người canh gác ở hai bên, toàn thân tỏa ra sát khí lạnh lẽo, nhìn qua bộ dáng thật sự không dễ trêu, mà những nhóm quỷ tộc đến từ những khu vực xa, cũng đều dồn dập xếp hàng dài đầu vào đấy, lần lượt vào sân. Ở bên trong còn phái người tổ chức một ít trò chơi nhỏ cổ động bầu không khí, tỷ như lá cây gây nổ hoặc loại quả có thể phát ra tiếng rít chói tai, toàn bộ đều có thể sử dụng để chế tạo tạp âm… Không phải, là để chế tạo trò vui chơi.

    Đại điển đăng cơ, được tổ chức không khác gì dạ hội liên hoan, trong lòng hắn thầm nghĩ, nhíu mày, quyết định lát nữa nhất định phải lấy một ít lá cây gây nổ hoặc một ít loại quả có thể phát ra tiếng rít gào.

    “Thật sự náo nhiệt!” Tắc Văn lúc này lại đi lên phía trước, có lẽ là cảm thấy đến được nơi cần đến, không cần phải lo lắn đám quỷ tộc có ý đồ xấu xa định đánh lẽn trong bóng tối, lại bày ra bộ dáng dẫn đầu, đưa tay đem tấm thiệp đặt ở trước ngực tháo ra, đưa cho một người đeo mặt nạ trắng hoa văn hồng, trong miệng liên tục đặt câu hỏi “Ngươi là ai? Các ngươi là người tổ chức nơi này đi, là người của tổ chức Thánh Minh!:

    Thẩm Tu đứng ở một bên phía sau, nghĩ rằng không còn gì để nói, lời này ngươi có thể chắc chắn rồi, còn có cần phải hỏi sao.

    “Ha ha, chúng ta mới đến, tấm thiệp mời này có thể đảm bảo an toàn đún không?” Thanh Ngải tự nhận là đã hỏi vô cùng đún trọng điểm “Các ngươi cũng sẽ bảo vệ chúng ta, dù sao người tới là khách, không ai có cái đạo lý sát hại khách nhân!”

    Xung quanh quỷ tộc bu lại càng lúc càng nhiều, không nhận được đãi ngộ đặc thù, sẽ khiến cho hai người cảm thấy từng đợt bất an… Nguyên lai ghế khách quý cũng không có, vậy thì làm sao mới chứng tỏ được thân phận cao quỷ của bọn họ?!

    Cái người đeo mặt nạ trắng hoa văn hồng nhận lấy thiệp mời từ trong tay hai người, cúi đầu tỉ mỉ kiểm ta một lần, sau khi xác định không có sai sót, liền thu thiệp mời, cũng không trả lại, mà đối với vấn đề của Tắc Văn cùng với Thanh Ngải, cũng trực tiếp làm như không nghe thấy, phảng phất giống như không nghe thấy bất kì thanh âm gì.

    “Ngươi…” Tắc Văn tiến lên vài bước, còn muốn truy hỏi.

    “Nơi này là địa phương Quỷ Vương đăng cơ sao, khi nào thì bắt đầu?” Một thanh âm lạnh lẽo vang lên, Tắc Văn không nhịn được quay đầu lại, không khỏi trợn mắt ngoác mồm.

    “Chúng ta được mời đến.” Viêm Lam nhìn thẳng, đối với tên Ngự Quỷ sư cấp sáu đứng bên cạnh, không có nửa phần động dung.

    Tắc Văn tức giận đến mức suýt chút nữa không thở nổi, con quỷ tộc này, tù nhân, bại tướng dưới tay gã… Lại dám không nhìn gã! Nó không biết chủ nhân cũ của nó là ai chăng, lần trước chạy thoát, cho là có thể bình an vô sự? Nực cười!

    “Ngươi đứng lại cho ta!” Tắc Văn hừ lạnh, nói “Chủ nhân nói chuyện, nơi nào có chỗ để cho ngươi chen vào? Hơn nữa nười ta không trả lời loại vấn đề tẻ nhạt này!”

    “Mời vào, Quỷ Vương đến buổi trưa mới xuất hiện, đến lúc đó bắt đầu đại điển đăng cơ.” Người mang mặt nạ trắng hoa văn hồng lạnh lùng đáp lại, nhận lấy thiệp mời, đưa tay làm một tư thế mời vào.

    Viêm Lam trực tiếp đi vào, Ô Minh đi cùng với một nhóm người phía sau, thành viên của quỷ thôn thứ mười ba đến không ít, xem ra thiệp mời được phát rộng rãi khắp quỷ giới, hoàn toàn không có ý tứ hiếm lạ, không giống với Không Đảo, tổng cộng cũng chỉ có bốn tấm, người so với quỷ, tức chết người!

    “Ngươi, ngươi làm sao phải trả lời vấn đề của nó?!” Tắc Văn chỉ cảm thấy khuôn mặt nóng bừng, cái loại ánh mắt nhắm mắt làm ngơ của Viêm Lam càng giống như thêm dầu vào lửa, làm cho gã cảm thấy tim bị kích thích trầm trọng, không khỏi đánh bạo lắc lắc bả vai của tên đeo mặt nạ trắng hoa văn hồng “Không công bằng, chúng ta là khách quý đặc biệt của Quỷ Vương, lẽ ra nên được tôn trọng, các ngươi làm như vậy thật sự không thèm làm theo quy củ!”

    “Vị tiên sinh này.” Một người mang mặt nạ hoa văn xanh đi tới, âm thanh đều đều, nói “Ở đây, Quỷ Vương chính là quy củ, kính xin ngài tuân thủ quy củ của chúng ta, không cần sinh sự, cũng không nên làm nhân viên công tác bị thương.”

    “Là người này không đúng, hắn lạnh lùng bỏ qua chúng ta!” Thanh Ngải liếc nhìn cái người đeo mặt nạ hoa văn hồng trầm mặc không nói, nghĩ thàm đối phương có lẽ là quỷ tộc “Không bằng ngươi hỏi đồng bạn của ngươi, vì sao đối xử xa cách với chúng ta, thái độ lại còn ngạo mạn?!”

    “Thái độ ngạo mạn?” Tên nam tử đeo mặt nạ hoa văn màu hồng đột nhiên xì cười một tiếng, một tay đẩy đôi tay đang dùng lực của Tắc Văn, nhẹ nhàng vung một cái liền đẩy tên Ngự Quỷ sư cấp sáu ngã lăn ra đất “Vấn đề của các ngươi không hề có giá trị, sao phải trả lời, hoặc là đi vào, hoặc là biến đi.”

    Gã chỉ chỉ cổng ra vào, sau đó khoanh tay đứng, không tiếp tục để ý đến những nhân tộc này.

    Người đeo mặt nạ hoa văn xanh đứng im không nhúc nhích, giống như là chấp nhận phương thức xử lý như vậy.

    Đám người Tắc Văn đương nhiên không thể rời đi! Thiệp mời đã bị thu lại, Thanh Ngải không thể làm gì khác ngoài việc vỗ vỗ trường bào hoa lệ trên người, tranh thủ trước khi đám quỷ tộc còn chưa chú ý đến hắn, khôi phục lại tư thái khéo léo.

    “Nhìn xem, tên Ngự Quỷ sư kia bị quăng ngã ra đất!” Viêm Thanh cười nói với ca ca nó, nó vốn vô cùng ghét Tắc Văn, bây giờ thấy đối phương ăn quả đặng, thật sự khiến người ta tâm tình khoái trá “Đáng đời hắn!”Viêm Lam sờ sờ đầu đệ đệ, nhàn nhạt đáp “Đúng vậy, đáng đời.”

    Các tộc nhân của quỷ thôn mười ba vốn không có hảo cảm gì với Tắc Văn và Thanh Ngải, đám người xâm lước này, đến nơi này nhất định là có dự mưu gì đó! Hai gã nhân tộc khác, một tên là Đấu Linh bọn nó chưa thấy bao giờ, mà tên Ngự Quỷ sư trẻ tuổi kia… Nhìn Lục Chiến đứng sau lưng hắn là biết.

    “Nó thật sự ở đó.” Ô Minh tựa hồ có chút bất đắc dĩ, nó khe khẽ thở dài, nói “Kết quả vẫn là trở về bên cạnh nam nhân kia, Viêm Lam, ngươi làm hỏng cái vòng điều khiển quỷ cũng vô dụng, lại bị đeo một cái mới.”

    Đối với suy nghĩ từ bỏ tự do, tự tìm trói buộc của Lục Chiến, đa phần tộc nhân đều không hiểu được.

    “Là đeo lại, nhưng cái này vẫn là cái hỏng.” Viêm Lam bén nhọn nhận ra cái vòng điều khiển quỷ có gì đó không đúng, cư nhiên không đổi một cái mới, mà là tạm dùng cái cũ… Thứ này còn có thể dùng sao? Đã hoàn toàn vô dụng rồi mà!

    “… Cho nên, bọn họ đang giả bộ quan hệ ngự quỷ với Ngự Quỷ sư?” Nham Thạch nhất thời cảm thấy Lục Chiến thủ đoạn cao siêu, quỷ không thể chỉ nhìn bề ngoài a, không đeo viên hoàn điều khiển quỷ tộc vẫn có thể chụp được một nhân tộc!

    “Thật là một đồng tộc không bình thường.” Nó gãi gãi cằm, cảm khái.

    Ngươi thật không nghĩ sai phương hướng…

    Viêm Lam không rõ, thế nhưng không nói thêm gì, những tộc nhân khác cũng thế, quỷ tộc đối với cuộc sống vốn dĩ vô cùng độc lập, không có chuyện đan yên đang lành đi giáo dục người khác làm thế nào để giống quỷ.

    Thẩm Tu đưa cả thiệp mời của hắn và An Nghĩa, trong lúc đó không có hỏi câu gì, hắn cũng không cần nghe ngóng những tin tức không xác định, đối phương nhìn qua cũng không phải thứ dùng để trả lời, giống cái loại đồ vật tự mang công năng tìm hiểu tin tức. Cái người đeo mặt nạ hoa văn hồng cũng nhìn nhìn vài lần, liền cất thiệp mời vào bên trong một cái hòm ở sau lưng, vươn tay ra hiệu hai người một quỷ có thể thông qua, ngự quỷ từ trước đến nay vốn được xếp chung với Ngự Quỷ sư, dùng chung một tấm thiệp mời cũng không có vấn đề.

    Thế nhưng lúc tên quỷ tộc cao đẳng kia đi qua cổng ra vào, người mang mặt nạ hoa văn xanh lại đưa tay ngăn trở trước mặt Thẩm Tu, chỉ chỉ ngự quỷ phía sau hắn, nói “Vòng điều khiển quỷ trên tay các ngươi, có phải là không còn hiệu lực?”

    Cái này cũng có thể nhìn ra, Thẩm Tu thoáng nhíu nhíu mày, có cần phải làm việc cẩn thận như vậy hay không… Còn thẳng thắn vạch trần.

    “Nhìn đi, quả nhiên là giả.” Ô Minh xác định tên đồng tộc quyết tâm đi theo Ngự Quỷ sư, chẳng nhẽ nam nhân kia có mị lực đặc biệt? Cụ thể là phương diện nào đó tương đối mạnh mẽ a …

    Ô Lai đứng ở một bên luôn cảm giác ca ca nó thỉnh thoảng sẽ nghĩ lệch lạc.

    Thẩm Tu trầm tư trong chốc lát, liền khẽ gật đầu, thẳng thắn dứt khoát “Đúng, giữa chúng ta không có bất kì quan hệ phụ thuộc nào.” Cho nên muốn đi ngươi liền đi, không cần giả bộ không dám rời đi…

    Có thể trở lại với đồng tộc, đối với tên quỷ tộc cao đẳng này mà nói, luôn tốt hơn, ít nhất là an toàn hơn khi ở bên cạnh hắn.

    “Vậy các ngươi không thể coi như là quan hệ giữa Ngự Quỷ sư với ngự quỷ.” Nam nhân đeo mặt nạ hoa văn xanh thật sự cẩn thận hỏi lại “Cũng không phù hợp với điều kiện dùng chung tấm thiệp mời.”

    “Trực tiếp liền vất nó đi đi, để lại cũng chẳng điều khiển được.” Tắc Văn không vui nói “Thẩm Tu, ngươi thật là, dẫn theo một con quỷ tộc vô dụng đến làm gì, không bằng ở trên đường đi tóm lấy một con tốt hơn!” Ít nhất có thể sử dụng để chắn công kích giùm bọn họ, người mới thật là người mới, quá không hiểu chuyện, chuyện lớn như vậy cũng không nói ra!

    Đuổi đi? Lục Chiến cụp mắt, trong lòng ghi một mối thù cho tên Ngự Quỷ sư cấp sáu kia, đố kỵ người khác, gây xích mích ly gián!

    “Nó không phải ngự quỷ của ta, nhưng chúng ta cùng đi đến.” Thẩm Tu thản nhiên nói, hắn nhìn quanh bốn phía, cư nhiên không có một tên quỷ tộc nào mang thừa thiệp mời, đương nhiên không thể đem Lục Chiến để ở bên ngoài một mình, mặc dù có tộc nhân của quỷ thôn mười ba, cũng đều đã đi vào bên trong cổng chính.

    “Không có trường hợp đặc biệt, kể cả ngươi là một khách mời đặc biệt của nhân tộc.” Lúc này người đeo mặt nạ hoa văn hồng mở miệng nói “Như vậy đi, nó có thể ở bên ngoài chờ ngươi, chỉ là có cái gì bất ngờ xảy ra, chúng ta một mực không chịu trách nhiệm.”

    “Nếu cùng một nhà, có thể cùng nhau sử dụng một tấm thiệp mời sao?” Thẩm Tu suy nghĩ một chút, đột nhiên hỏi.

    Cùng một nhà?!

    Viêm Lam cùng Ô Minh hai mắt nhìn nhau, đám quỷ tộc ở xung quanh đều nhìn chằm chằm về phía cổng chính. An Nghĩa đi đằng sau đang suy nghĩ có cần nhường thiệp mời của mình không, vừa mới mở miệng cũng thiếu chút nữa cắn phải môi, Tắc Văn cùng Thanh Ngải lại càng lộ ra vẻ mặt khó có thể tin được.

    “Chuyện này…” Người đeo mặt nạ hoa văn hồng liếc mắt nhìn đồng bạn một cái, chậm rãi gật đầu, nói “Thật sự có thể.”

    Quả nhiên, tổ chức Thánh Minh đến bây giờ đối với quyền hạn đặt ra cho thiệp mời, đều chẳng thay đổi nhiều, Thẩm Tu trong lòng thầm nghĩ, âm thanh trầm ổn mà khẳng định “Nó thuộc nhà ta.”

    Lục Chiến không khỏi bóp bóp lòn bàn tay, cảm nhận được mồ hôi cùng với đau đớn, đây là thật.

    Trong cái chớp mắt, Thẩm Tu nhiều hơn một người nhà? Đám người An Nghĩa không thể tin được, thế nhưng cũng không chắc chắn… Đại khái… Khả năng… E là… Chỉ là dao động một chút mà thôi…

    “Ngươi có thể nói cụ thể về mối quan hệ giữa hai người sao?” Người phụ trách đeo mặt nạ hoa văn hồng xác định một chút.

    “Cùng đi, cùng ăn, cùng ngủ.” Thẩm Tu đơn giản trực tiếp nói rõ.

    Mọi người ồ lên, vì vậy, Lục Chiến hưởng thụ đãi ngộ được chung một nhà.

    “Quan hệ bạn lữ?” Người đeo mặt nạ hoa văn hồng híp mắt, hỏi thêm một câu.

    Thẩm Tu trầm mặc làm như không thấy, mắc điếc tai ngơ, đi thẳng vào trong, gặp chuyện như vậy, có thể tìm cớ, thật sự nhận thì phải phụ trách! Hơn nữa mặc dù là đồn đại, cũng sẽ tạo nên ngộ thương đối với tên quỷ tộc kia.

    Lục Chiến đi theo phía sau chủ nhân, đột nhiên nghiêng mặt nhìn sang tên nam nhân đeo mặt nạ hoa văn hồng, khẽ gật đầu, sau đó thong dong đi vào bên trong.

    Mọi người: “…”
     
  3. Bích Lạc

    Bích Lạc Super Member
    • 1158/1243

    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    3,376
    Đã được thích:
    2,815
    CHƯƠNG 62: DẤU HIỆU RA TRẬN.
    Cây Ngân Hoa tuy rằng vô cùng to lớn, diện mạo tráng lệ, hơn nữa hình thể đặc biệt có một loại cảm giác kỳ diệu, thân cây ở giữa hình dáng giống như một cái ngai vàng tự nhiên, khiến người ta vừa nhìn liền cảm thấy chỉ có người tôn quý mới có thể ngồi lên đó, thế nhưng ở trong mắt Thẩm Tu, bất quá chỉ là một cái cọc gỗ, đặc biệt trắng mà thôi.

    Cho nên hắn đứng dưới tán cây Ngân Hoa, cũng không cố ý tới gần quan sát kĩ càng, tùy ý tìm một khu vực có tầm nhìn coi như không tệ, cùng với những người khác yên lặng chờ đợi. Tên quỷ tộc cao đẳng kia liền đứng sau lưng Thẩm Tu, này cũng không có gì đáng nói, có lẽ đối phương còn không có dự định lập tức rời khỏi hắn, hắn chỉ có chút ngạc nhiên, vì sao chỉ chớp mắt một cái, ánh mắt của bọn Viêm Lam nhìn về phía hắn trở nên có chút quỷ dị.

    Là đang chỉ trích hắn lừa dối đồng tộc dễ dụ của bọn nó?

    Trời đất chứng giám, hắn cảm thấy bản thân hắn không hề làm gì cả!

    Cái loại ánh mắt xoi mói, nghi ngờ, kinh ngạc, chúc phúc… Thẩm Tu híp mắt một cái, bình tĩnh quay đầu nhìn sang bên, có lẽ đám quỷ tộc đôi khi yêu thích việc lén lút tưởng tượng một số chuyện, hắn cũng không tò mò thầm suy đoán chúng nó nghĩa gì.

    “Thẩm Tu, ngươi cư nhiên coi ngự quỷ là người nhà?” Tắc Văn sắc mặt không đồng ý, nghe nam nhân kia nói linh tinh, nếu cứ như vậy, tôn nghiêm của Ngự Quỷ sư ở đâu? Hơn nữa nhìn bộ dáng hai người rất giống bạn lữ…

    “Ngươi nói như vậy, quá qua loa, hơn nữa còn dám động tay động chân phá viên hoàn điều khiển quỷ tộc, e rằng Hải Thanh đại sư còn chẳng biết gì!” Thanh Ngải lúc này dùng thân phận của Thuật Sĩ, đến cảm khái tác phong của phái Ngự Quỷ sư là không đúng “Bất quá chỉ là một tên quỷ tộc ngoại hình tốt một chút, cũng đáng giá ngươi để bụng như vậy?”

    “Không giáo dục, chính là như vậy, dẫn ngươi ra ngoài, không khỏi thật mất thể diện.” Tắc Văn tiếp tục lải nhải nói với ThThaamTu, bày ra bộ dạng tiền bối, tựa hồ hoàn toàn quên mất việc người ta cũng một mình một tấm thiệp mời.

    Lục Chiến đứng ở phía sau chủ nhân, nghe vài câu, đương nhiên biết hai tên nhân tộc này dùng nó làm lý do, dùng để châm chọc chủ nhân, nó lạnh lùng liếc mắt nhìn hai người một cái, bởi vì Thẩm Tu đứng ở phía trước, không chú ý đến hành động của quỷ tộc đang đứng phía sau lưng hắn, hắn lúc này, chỉ chuyên tâm suy nghĩ đến việc của Quỷ Vương.

    Tắc Văn từng gặp không ít quỷ tộc quật cường mạnh mẽ, nhưng không có một con quỷ tộc nào, có thể giống như cái con quỷ tộc đứng sau lưng nam nhân kia, làm cho gã cảm thấy sợ hãi không lý do, nháy mắt liền cảm giác bản thân trở thành một con chuột đứng dưới móng vuốt của con mèo mặc nó xâu xé… Không thể! Mặc dù là quỷ tộc cao đẳng, cũng sẽ không có loại khí tràng cường hãn như vậy!

    Thanh Ngải đã mềm nhũn cả chân, gã quay đầu sang chỗ khác, không dám nhìn đôi mắt của quỷ tộc cao đẳng kia, cố gắng trấn tĩnh tâm lý, Thuật Sĩ cấp hai, sự tồn tại này vốn dĩ đặt ở đâu cũng sẽ khiến người tôn kính, sao lại có thể co cụm trước mặt một con quỷ tộc.

    “Xem ra, thực lực của Lục Chiến lại tiến bộ.” Ô Minh đứng ở xa xa nhìn mấy người này âm thầm giao phong, không khỏi thấp giọng nói với Viêm Lam đang đứng bên cạnh “Thiên phú của nó vốn rất tốt, trước kia Mục Ngôn đúng là có mắt không tròng, bạch mù một người bạn tốt như vậy.”

    “Mục Ngôn cũng xứng đáng? May mắn mà nó bỏ qua!” Viêm Lam không tỏ rõ ý kiến, thế nhưng đối với đánh giá của Ô Minh vẫn rất tán đồng “Tinh thần lực của nam nhân kia tự hồ rất cao, Lục Chiến một thời gian dài giao lưu tinh thần với hắn dẫn đến cả hai cùng tiến bộ, trăm ích mà không một hại.”

    Ngự Quỷ sư tốt, là có thể không ngừng tăng thực lực của ngự quỷ lên, cái này cũng là lý do tạo nên những Ngự Quỷ sư đời đầu, không phải một tên quỷ tộc nào lại nguyện ý đang yên đang lành đi chạy chân cho người khác, còn lại là cái loại không thu lệ phí? Mặc dù có dính tới một chút phương diện luyến ái yêu thương lẫn nhau, cũng khó có thể đem loại khế ước này mở rộng, hỗ trợ cùng nhau có lợi, mới là cơ sở tạo nên hiệp nghị của ngự quỷ đời thứ nhất.

    “Cho nên, Lục Chiến là tìm đến một gia đình tốt sao?” Nham Thạch gãi gãi đầu, cảm thấy cao hứng thay cho đồng tộc, đối phương không muốn trở lại trong thôn, cũng không sao cả, vốn dĩ quỷ tộc sau khi trưởng thành có quyền đi lại tùy ý, chỉ cần lúc nào làng gặp nguy phải dùng toàn bộ khả năng trở về là được “Nó nhìn qua thật cao hứng.”

    Lục Chiến xác thực thật cao hứng, điều này thể hiện ở chỗ lúc này nó đanh nhếch nhếch khóe môi, sắc mặt lại có chút nhu hòa.

    Toàn bộ đều bởi vì Thẩm Tu vừa nghe Thanh Ngải cùng Tắc Văn nói mấy câu kia, nhíu mày đáp lại một câu “Dáng dấp nó rất tốt, cho nên cảm thấy bản thân các ngươi mất mặt xấu hổ cũng không cần đi ra ngoài tìm đả kích.”

    Hai người phẫn nộ nhưng lại không thể ra tay, không bàn đến việc có đánh thắng hay không, hiện tại đang ở địa bàn của quỷ tộc, thành viên của nhân tộc vẫn cần phải khiêm tốn một chút.

    Nhìn đi, chủ nhân cũng cảm thấy nhìn nó vừa mắt, Lục Chiến trầm mặc không nói, nhưng trong lòng dâng lên vài phần cảm giác ngọt ngào, tóm lại là chủ nhân thấy nó tốt, cứ việc chỉ là nhìn bề ngoài nó mà đánh giá, nhưng mưa dầm thấm lâu, sẽ nhìn ra tâm ý trong lòng nó.

    An Nghĩa cảm thấy y có nghĩa vụ nhắc nhở người bạn mới kết giao này, có thể đừng lúc nào cũng đi tú ân tú ái hay không, làm cho mắt của một đám sinh vật độc thân bị cay mù không quan trọng lắm, trọng điểm là tên quỷ tộc cao đẳng đứng phía sau hắn thật sự là cười vô cùng quỷ dị a, trong ánh mắt sáng loáng chỉ in duy nhất thân ảnh của nam nhân, An Nghĩa cảm thấy Thẩm Tu thật sự chỉ là thuận miệng nói một câu nó là người nhà của hắn mà thôi…

    Bất quá, y vừa mới đi lại gần, ánh mắt thâm trầm lạnh lẽo của Lục Chiến lại liếc nhìn sang y.

    An Nghĩa bị nó nhìn chăm chú chảy vài giọt mồ hôi lạnh, cái loại ánh mắt mang theo vài phần ý cười cùng với vui vẻ vừa nãy đều là giả tạo sao?!

    “Làm sao vậy?” Thẩm Tu thấy tên Đấu Linh này tựa hồ muốn nói lại thôi, liền theo lễ phép mở miệng dò hỏi.

    “Ây… Không có gì, chính là muốn nói, ngươi với ngự quỷ của ngươi, quan hệ thật sự rất tốt a, ha ha ha!” An Nghĩa một bên thẳng thắn cười nói, một bên đáy mắt âm thầm rơi lệ, đó nhất định là ánh mắt cảnh cáo! Hắn tốt nhất là không nói cái gì hết, trực tiếp ngầm thừa nhận là được.

    “Đương nhiên, nó là người nhà ta.” Thẩm Tu nhìn thấy hai tên đeo mặt nạ đứng ở gần đó lập tức liếc mắt nhìn sang, tưởng bọn họ muốn bắt thóp, liền thuận miệng công nhận, bản thân cũng không thể tự đánh mặt mình, kỳ thực nói đến quan hệ, hắn suy nghĩ một chút, cũng chẳng có gì đặc biệt, không có hành động đặc cách nào, cứ việc tên quỷ tộc cao đẳng này trên thực tế thật sự phù hợp khẩu vị của hắn.Lục Chiến nghe vậy, nụ cười trên mặt nhất thời lộ ra một chút, Viêm Lam cùng với tộc nhân trong thôn đã xác định quan hệ ở giữa một người một quỷ kia thật sự không hề đơn giản!

    Thẩm Tu trả lời xong, đột nhiên nghĩ tới gì đó, liền hơi ngượng ngùng quay người sang, nhẹ giọng nói “Xin lỗi, không hỏi ý kiến của ngươi trước… Cũng chỉ là kế tạm thời, ta chỉ có một tấm thiệp mời, sắp đến lúc đăng cơ của Quỷ Vương, khu vực bên ngoài hiện tại không an toàn.”

    Thanh âm của nhân tộc trầm thấp nhẹ nhàng, hơn nữa mang theo vài phần trầm ổn, bởi vì ở ngay sát, nó có thể cảm nhận được hơi thở khí tức của người kia, phảng phất giống như được chủ nhân nhẹ nhàng chạm tới, Lục Chiến buông thẳng tay ở hai bên người, hơi nắm chặt nắm tay, nhưng sắc mặt lại tỏ ra không cảm xúc, nhíu nhíu lông mày, nói “Việc này không ngại, chủ nhân không cần giải thích.”

    Thẩm Tu thấy tên quỷ tộc trước mắt này biết vâng lời, là một quỷ tộc bản tính thuần lương, cảm giác cần phải đối với nó khá hơn một chút.

    Tuy rằng chỉ là một quỷ tướng mạo tuấn mĩ, lại rất thật thà…

    An Nghĩa đứng một bên “…” Tốc độ trở mặt của con quỷ này rất nhanh!

    Thẩm Tu không để ý mấy việc này, hắn ngửa đầu nhìn lên trên bầu trời, tựa hồ ngửi được một loại khí tức nào đó không giống bình thường, quả nhiên, rất nhanh, mây đen lan rộng, sấm vang chớp giật, giống như chẳng mấy chốc sẽ có mưa lớn đổ ào ào, đa phần quỷ tộc ở đây đều muốn tránh mưa, thế nhưng nghĩ đến việc chẳng mấy chốc nữa Quỷ Vương sẽ đến, mọi người cũng đều nhịn xuống. Tắc Văn cùng với Thanh Ngải lại không nhịn được, bị mưa xối cho ướt sũng, còn cái gì khí chất hình tượng nữa? Tắc Văn sai ngự quỷ của mình đến làm vật phẩm che mưa, cùng với Thanh Ngải đứng chung một chỗ, cũng không để ý đến tên quỷ tộc khí huyết hung sát cùng với sắc mặt lạnh lẽo kia.

    Nhìn qua liền biết không phải là một chủ nhân tốt, không biết tên Ngự Quỷ sư cấp sáu này có bao nhiêu tự tin, mới dũng cảm như vậy, An Nghĩa đứng ở một bên nhìn, có chút kiêng kị tên quỷ tộc sát khí quá nặng kia, hơn nữa nhìn xung quanh, rất nhiều đồng tộc đều bảo trì khoảng cách nhất định với nó, chắc chắn danh tiếng của nó cũng không quá tốt, y liền so sánh với ngự quỷ của Thầm Tu…. A không, là người nhà Thẩm Tu, vừa nhìn liền biết là giáo dục tốt, ít nhất mối quan hệ cũng tốt, nghe nói còn có một thôn xóm với những tộc nhân hữu hảo.

    Ngự Quỷ sư cần phải rèn cho bản thân có năng lực mạnh mẽ, thế nhưng chọn ngự quỷ cũng là chuyện rất trọng yếu.

    Thẩm Tu đứng yên tại chỗ không nhúc nhích, tên quỷ tộc cao đẳng kia muốn đi tìm vài lá cây lớn lại đây, đều bị hắn giơ tay ngăn cản, nói “Không vội, chúng ta tiếp tục nhìn xem.”

    Lục Chiến không rõ, cũng theo chủ nhân tiếp tục nhìn bầu trời, rất nhanh, mây đen giăng đầy bầu trời bỗng nhiên lộ ra một luồng kim quang, xuyên thấu qua tầng mây dày nặng, chiếu sáng toàn bộ khu vực cây Ngân Hoa, nhất thời ánh sáng vàng tập trung lại, ấm áp giao hòa, nhân tộc cùng với quỷ tộc ở chỗ này đều cảm nhận được một loại kỳ tích cùng với hạnh phúc từ trên trời giáng xuống, một lát sau, Quỷ Vương đúng hẹn mà tới.

    Đạp qua tầng mây, cưỡi vệt kim quang kia mà đến!

    Bởi vì mọi người bị ánh sáng mạnh mẽ kích thích nên chỉ nhìn vài giây, liền không nhịn được nhắm chặt hai mắt lại, đợi đến lúc vệt kim quang tản đi, Quỷ Vương dáng người thẳng tắp, dung mạo tuấn mỹ đã đứng ở khu vực trung tâm của cây Ngân Hoa, vén vạt áo, thản nhiên ngồi lên trên ngai vàng.

    Đại điển đăng cơ vô thanh vô tức tiến hành, quỷ tộc thậm chí còn chưa xác định được Quỷ Vương đột nhiên xuất hiện này, cũng không kịp hỏi bất cứ vấn đề gì, đối phương liền cứ như vậy thượng vị… Ít nhất là nhìn bề ngoài, có người không muốn đáp ứng, cũng không biết.

    Tại bên trong sử sách được ghi chép lại của quỷ tộc, xác thực là có truyền thuyết Quỷ Vương từ trên trời giáng xuống, cả người đắm chìm trong kim quang, hơn nữa người tin phục rất nhiều, hiện tại sự thực bày ra ngay trước mắt, hơn nữa tên Quỷ Vương này tản mát ra một loại khí tức khiến người cảm nhận được một loại sức mạnh vô cùng lớn không gì sánh được.

    “Bệ hạ đích thân tới, quỳ xuống nghênh đón!” Người đeo mặt nạ hoa văn hồng cao giọng hô lên.

    Nhất thời đa số quỷ tộc ở đây đều quỳ xuống, hoàn cảnh này, chỉ tồn tại trong sử sách, chúng nó tin tưởng kỳ tích tái hiện.

    “Nếu như ai có ý kiến, có thể tiến lên đặt câu hỏi, thế nhưng mỗi một thôn xóm, chỉ có cơ hội hỏi một lần.” Người đeo mặt nạ hoa văn xanh quét mắt nhìn đám quỷ tộc vẫn còn đứng thẳng, âm thanh to rõ ràng.

    Bọn họ cũng có chỗ dựa, mới dám hò hét với toàn bộ những thôn xóm ở đây.

    Viêm Lam không quỳ xuống, thế nhưng nó cũng không bất cẩn tiến lên, bởi vì phía sau Quỷ Vương, chẳng biết từ lúc nào, đứng đầy một đám người đeo mặt nạ, thực lực chỉ sợ rằng chỉ có cao hơn nó chứ không thấp hơn.

    “Những người kia, liền là tổ chức Thánh Minh mà nhân tộc vẫn hay nhắc tới?” Ô Minh thấp giọng nói với đồng tộc “Nghe đâu cái tổ chức này hành động thập phần thần bí, hơn nữa còn sâu không lường được.”

    “Ta cũng nghe nói, hôm nay vẫn là lần đầu tiên nhìn thấy.” Nham Thạch cũng có chút không hiểu làm sao, chúng nó thậm chí còn không thể nhận ra được lúc nào những người kia từ đâu đó xuất hiện!

    Vị trí Quỷ Vương này, mặc dù không phải là một cái danh nghĩa phi pháp, nhưng lại do một tổ chức nhúng tay vào một mình xử lý. Cư dân ở quỷ giới nghĩ thế nào cũng đều có chút khó chịu.

    Thẩm Tu từ đầu tới cuối cũng không hề nhắm mắt lại, hắn thầm nghĩ, người của tổ chức Thánh Minh, dấu hiệu ra trận của bọn họ thật sự trước sau như một, n năm cũng không thay đổi.
     
  4. Bích Lạc

    Bích Lạc Super Member
    • 1158/1243

    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    3,376
    Đã được thích:
    2,815
    CHƯƠNG 63: THIÊN CHIẾU BỆ HẠ.
    “Chư vị, nếu như không có ai có ý kiến, Quỷ Vương Thiên Chiếu, lập tức đăng cơ!” Người đeo mặt nạ hoa văn hồng giơ tay lên, lúc này tiếng chuông đồng loạt vang lên, ngũ sắc đầy trời, nhìn qua giống như dấu hiệu của điềm lành, rất nhiều Quỷ tộc vốn hay dao động lúc này có lẽ cũng công nhận rằng tên Quỷ Vương này có tài, hơn nữa hiện tại Quỷ giới như rắn mất đầu, có một con quỷ chịu đứng ra làm đầu cũng có thể chấp nhận được.

    Thẩm Tu phát hiện đám người Viêm Lam vẫn chưa quỳ xuống, hiện trường lúc này đã có ít nhất một nửa quỷ tộc lựa chọn tạm thời tin tưởng tên Quỷ Vương này, hắn suy đoán, trước hẳn là tổ chức Thánh Minh đã cho người đến từng nhà bái phỏng, làm tuyên truyền tiện đà tẩy não Quỷ tộc, quả nhiên, sau một lúc dò hỏi con quỷ tộc Ô Minh, xác định được điểm này.

    Lúc Lục Chiến đi tới, tộc nhân của Quỷ thôn mười ba còn tưởng rằng bọn họ chỉ trong chưa đến nửa giờ đã xảy ra giận dỗi?! Đều đã trở thành bạn lữ, cũng không thể cứ như vậy tùy tiện phát giận……

    “Trước kia những người này có đến trong thôn không?” Lục Chiến không thèm bận tâm đến biểu tình không đồng ý của các tộc nhân, nhàn nhạt hỏi.

    Lúc này Thẩm Tu cũng theo sau đi tới, hắn vừa mới cố ý nói riêng với An Nghĩa, hắn có chút việc tạm thời phải rời khỏi một lúc, vốn dĩ không tiện dẫn những người khác đi tới gần bắt chuyện với cả một quỷ thôn, Đấu Linh cùng với một Ngự Quỷ sư khác, Thuật Sĩ đứng chờ tại chỗ cũ, Tắc Văn cùng với Thanh Ngải vốn cũng không muốn đi nói chuyện với đám quỷ tộc chướng mắt này.

    “Các vị, ta chỉ là muốn hỏi thăm một chút, không có ác ý.” Thẩm Tu phi thường khách khí nói, sau đó còn liếc nhìn ngự quỷ đang đứng ở bên cạnh một cái, hắn tự nhận thấy đây là một cơ hội tốt để cho đối phương trở về với bộ tộc.

    Chuyện viên hoàn điều khiển quỷ đều đã bị phát hiện, nói rõ trước mặt mọi người rằng nó đã được khôi phục tự do, sự việc tiến triển vô cùng hoàn mỹ, bây giờ cũng chỉ cần nói một tiếng là được…

    Trước hắn cũng đã nói cho đối phương rất nhiều lần, không cần để ý những cái khác, muốn đi đâu cũng được.

    Lục Chiến buông xõa mái tóc dài ngang vai, đứng im bất động, cả người tràn ngập chiến ý chỉ vì bảo vệ nam nhân bên người. (N/A: đờ mờ, thế lúc mày bỏ chủ nhân của mày trở về quỷ thôn đánh nhau với chủ nhân mày, sao mày không cút mọe đi, bày đặt trung thành.)

    “Ngươi có thể tùy ý nói chuyện với nó.” Thẩm Tu thấy vài tên quỷ tộc kia tựa hồ đang cùng nhau thương lượng có cần trả lời đáp án của hắn hay không, liền nói với Ô Lai đang đứng ở bên cạnh nhìn qua tựa hồ quen mắt nhất.

    Nói vài câu liền đẩy ngự quỷ ra ngoài, thật sự tiện lợi.

    “Các hạ là xảy ra vấn đề gì với Lục Chiến sao?” Ô Lai cảm thấy nam nhân muốn mình và Lục Chiến tán gẫu, sắc mặt liền kinh ngạc, còn tưởng rằng hắn muốn tìm người câu thông, nó lập tức an ủi “Thỉnh không cần để ý, va chạm vốn dĩ cũng là một quá trình cần phải trải qua, Lục Chiến thật sự rất tốt, các ngươi sau này nhất định sẽ hạnh phúc!”

    Các quỷ tộc khác nghe thấy lời nói này, nhất thời đầy mặt tán đồng.

    Thẩm Tu “…” Hắn đột nhiên cảm thấy có gì đó vi diệu.

    Ô Minh cùng với Viêm Lam sau khi thương nghị, đi lên phía trước, cũng không giấu diếm gì, “Bọn họ từng tới trong thôn, hẳn là làng nào bọn họ cũng đến, truyền bá tin tức về Quỷ Vương, đồng thời lấy ra rất nhiều chứng cứ có niềm tin to lớn.”

    “Thật sao.” Thẩm Tu thầm nghĩ, quỷ thế, tổng là phải làm chuẩn bị tốt từ trước, không phải chỉ tạo ra một cái đặc hiệu là có thể lập tức thu nạp lòng người, đám quỷ tộc kia cũng quá dễ dàng bị dao động “Các ngươi có lựa chọn tin tưởng không?”

    Thẩm Tu quét mắt nhìn đám quỷ tộc đang quỳ xuống, trên mặt đều mang theo biểu tình thành khẩn cùng tôn sùng, không ít quỷ tộc đều lẩm bẩm, tựa hồ đang cầu nguyện, kể ra các loại mơ ước.

    “Đồng tộc tin tưởng rất nhiều, không tin cũng nhiều.” Viêm Lam lạnh lùng nói “Quỷ Vương không rõ lai lịch, thế nhưng thực lực xác thực rất mạnh, còn có đám người đứng xung quanh hắn, tổ chức Thánh Minh, chắc chắn ngươi còn rõ ràng hơn chúng ta.”

    “Một người mới như hắn, rõ ràng cái gì?” Lúc này Tắc Văn để ý nam nhân cùng với đám quỷ tộc trò truyện rôm rả, đột nhiên cất bước đi tới.

    “Thông tin về tổ chức Thánh Minh, chúng ta tương đối rõ ràng, nếu như muốn tin tức, còn cần các ngươi tỏ thành ý để trao đổi.” Thanh Ngải đi theo ở phía sau, vội vã bổ sung, gã không vui, liếc nhìn tên Ngự Quỷ sư mới đến kia, có thiệp mời có thể coi như là đáng gờm, thế nhưng không có kinh nghiệm từng trải, khi nói chuyện với quỷ tộc, không bóc lột đối phương một tầng da, đều phải xin lỗi nhân tộc trí tuệ!

    Tộc nhân của quỷ thôn mười ba vốn chẳng có hảo cảm gì với nhân tộc, chứ đừng nói là mấy người này, vốn là gặp lại kẻ thù, đặc biệt đỏ mắt, không nói đến tên Đấu Linh lạ hoắc kia, Viêm Thanh đã đỏ ửng cả mắt nhìn chằm chằm Tắc Văn không dời, chính là người này làm tổn thương ca ca nó! Còn có lá gan đi lại đây?

    “Nơi này không hoan nghênh các ngươi, thỉnh không cần tới đây.” Âm thanh của Ô Minh lạnh lẽo, vũ khí đã xoay một vòng ở trong lòng bàn tay, nó chú ý tới tên quỷ tộc đi theo phía sau tên Ngự Quỷ sư cấp sáu kia, một đồng tộc tiếng xấu vang xa, hiển nhiên cũng không để cho bọn họ vốn dĩ là đồng tộc không có bất kỳ chút thông cảm nào.

    “Hừ, chúng ta là khách, muốn đi đâu lại không được?” Tắc Văn không vui nói, gã cũng chẳng còn cách nào khác, tầm mắt của Quỷ Vương như có như không liếc nhìn sang bên này, kể cả Thanh Ngải cũng đều cảm nhận được một luồng hơi thở của sự chết chóc, bây giờ có thể tìm được một cái bia đỡ đạn cũng là tốt, Tắc Văn chỉ vào Thẩm Tu, nói “Ngươi đến nói chuyện với Quỷ Vương, muốn thuận lợi đăng cơ, mang cho chúng ta một chút thành ý, tỷ như dâng ra mấy trăm tên quỷ tộc cao đẳng, hoặc là phân một phần khu vực quỷ giới cho chúng ta, nếu không, thành viên của ba tòa Bạch Tháp trên Không Đảo đều sẽ không thừa nhận địa vị của nó!”

    Quỷ tộc ở đây nghe xong, tay chân bắt đầu ngứa, khẩu khí thật là lớn!

    Thanh Ngải cũng cảm thấy Tắc Văn hình như nói có chút quá phận, bất quá gã suy nghĩ một chút, nếu như quỷ tộc không đáp ức, vẫn có thể trả giá một chút, có qua có lại mới xem như là giao hảo, cũng liền đứng ở một bên gật đầu “Đúng vậy, chúng ta không thể đi một chuyến không công, đại diện cho thân phận của Không Đảo, cũng phải làm chuyện nên làm, không thể để cho Không Đảo mất mặt!”

    Thẩm Tu hoàn toàn không có bất kỳ ý thức rằng mình là thành viên của Không Đảo, Lục Chiến lại càng không nhịn được, nó không thông qua sự đồng ý của chủ nhân, trực tiếp đánh một quyền vào bụng của hai người, trực tiếp vứt xuống trước mặt ngai vàng của Quỷ Vương, để cho bọn họ tự nói ra yêu cầu với Quỷ Vương.

    “A!” Tắc Văn hét thảm một tiếng, gã thậm chí còn chưa kịp ra lệnh cho ngự quỷ của mình, thoáng cái đã đầy mặt bùn đất, bầu trời hào quang lúc nãy có sự trợ giúp của nước mưa, cộng với việc gió lớn thổi lên khiến cho bụi đất bay, hiện tại khu vực rễ cây đương nhiên là trở nên lầy lội.

    Thanh Ngải còn kêu cũng không thể kêu thành tiếng, đứng ở ngay gần đó, không giống như mọi khi, đứng ở phía sau còn có thời gian chuẩn bị pháp thuật, Thuật Sĩ lập tức bị đánh bay, hiển nhiên không thích hợp cận chiến… Đáng tiếc Lục Chiến cũng không có bất kì khái niệm bình đẳng đối chiến, lúc cần ra tay liền ra tay, tên Thuật Sĩ cấp hai này trực tiếp ngất đi.

    Thẩm Tu kỳ thực chỉ là trầm mặc trong chốc lát, còn chưa kịp mở miệng.

    “Chủ nhân, xin lỗi.” Lục Chiến chậm rãi đi tới trước mặt nhân tộc, mặt mày hơi cúi xuống, thấp giọng nói.

    Không cần nói xin lỗi, hắn đang ngẫm nghĩ nên nói như thế nào!“Mong ngài tha thứ.” Trong giọng nói lạnh lẽo của quỷ tộc mang theo một tia ủy khuất nho nhỏ “Là do ta xúc động.”

    Thẩm Tu vốn dự định nói rằng cứ để hắn ra tay là được rồi, không cần đặc biệt vì hai người này tốn công tốn sức…

    “Chủ nhân…” Lục Chiến đưa mắt nhìn về phía nhân tộc, môi mỏng khẽ mím.

    “Làm tốt lắm!” Thẩm Tu bình tĩnh nói.

    Bầy quỷ: “…”

    Ánh mắt Lục Chiến nhất thời sáng lên mấy độ, lập tức xuôi tay đứng nghiêm, hiện ra bộ dáng dịu ngoan đến cực điểm

    An Nghĩa vừa mới chạy tới, liếc mắt đồng tình với hai tên đồng bạn đang nằm trước mặt ngai vàng của Quỷ Vương một cái, trong lòng u ám nói, không làm chết là được, vì sao phải quan tâm? Tắc Văn cùng với Thanh Ngải sợ hãi, y cũng hiểu được, thế nhưng vào giờ phút này còn cố gắng muốn đẩy Thẩm Tu ra ngoài, e rằng vẫn là không nỡ bỏ qua lợi ích mê hoặc trước mắt, cần phải tìm một cá nhân đi thử một lần, quỷ tộc không đồng ý liền cứ như vậy im lặng rút lui.

    Lục Chiến lúc này lén lút nhìn tên Đấu Linh kia một cái, xác định y không có sát tâm với nam nhân, mới lạnh nhạt thu hồi tầm mắt.

    An Nghĩa “…” Hắn thật sự muốn trở về!

    Tắc Văn cùng với Thanh Ngải đột nhiên bị ném ra, đã hấp dẫn không ít sự chú ý, đám quỷ tộc đang quỷ lạy trên sân dồn dập ngẩng đầu lên, nhìn về phía cái người dám to gan đi khiêu khích Quỷ Vương.

    “Bệ hạ, chúng ta tuyệt không có ác ý, đều là do tên Ngự Quỷ sư mới đến kia có mưu đồ gây rối, kính xin minh xét!” Tắc Văn cảm thấy không ổn, vội vã ôm lấy cái đùi lớn, không còn để ý gì tới tôn nghiêm của một Ngự Quỷ sư cấp sáu, không nhìn thấy tên ngự quỷ sát khí ngút trời của gã cũng chẳng dám lại gần, gã còn chờ cái gì? Giữ lại tính mạng quan trọng! Ai biết ngự quỷ của Thẩm Tu hung hãn như vậy, còn không thèm để ý đến mệnh lệnh của chủ nhân.

    “Thuật sĩ?” Quỷ Vương cúi đầu liếc nhìn Thanh Ngải, tựa hồ có chút hứng thú.

    “Thiên Chiếu bệ hạ, đây là sứ giả của Bạch tháp hiệp hội Thuật Sĩ trên Không Đảo, hẳn là một Thuật Sĩ cấp hai.” Người đeo mặt nạ hoa văn xanh đứng ở một bên, một mực cung kính trả lời.

    “Ồ?” Thiên Chiếu híp mắt một cái, vân đạm phong khinh khoát khoát tay áo, để người đeo mặt nạ hoa văn hồng đưa người kia xuống, đỡ phải chướng mắt “Chỉ là cấp hai mà thôi, không đáng để chúng ta chú trọng, phế bỏ đưa trở về, coi như là ta đưa lễ vật cho hiệp hội Thuật Sĩ trên Không Đảo là được.”

    “Tuân lệnh, Thiên Chiếu bệ hạ anh minh, để quỷ tộc chúng ta thở phào một cái thật lớn!” Người đeo hoa văn mặt nạ xanh nói, thanh âm tràn đầy cảm kích cùng với sùng kính.

    “Thiên Chiếu bệ hạ uy vũ!”

    “Thiên Chiếu bệ hạ anh minh!”

    Không biết có phải có người cố ý ồn ào hay không, hiện trường rất nhanh lập tức xuất hiện liên tiếp tiếng hô hào, người ta nghe qua, nghĩ rằng tên Quỷ Vương này vừa mới bắt đầu cũng đã được người dân mến yêu.

    “Thấy không, cái kia, cái kia, còn có cái này, đều được giao nhiệm vụ.” Thẩm Tu chỉ điểm cho Lục Chiến, để ngừa vạn nhất, ai cũng nhận là đồng tộc tốt “Bọn họ đều là thành viên của Tổ Chức Thánh Minh, lẫn lộn vào trong đó, gặp thì né tránh, những người đó thủ đoạn tương đối đặc biệt, rất dễ dàng trúng chiêu.”

    Tỷ như chuốc thuốc ngươi a, thuốc kích thích chẳng hạn, buổi tối bọn họ dùng các loại dược tề, Thẩm Tu không muốn tên quỷ tộc cao đẳng này gặp đám người ô hợp đó.

    “Tuân mệnh.” Lục Chiến quét mắt nhìn những quỷ tộc gào thét to nhất, đối với một ít danh từ mà nhân tộc vẫn thường sử dụng, quỷ tộc vẫn có một chút hiểu biết, cái này cũng là để có thể trao đổi với Ngự Quỷ sư tốt hơn, hoặc là đối phó với Ngự Quỷ sư…

    “Xem ra, các hạ thật sự nhận thức những người kia.” Ô Minh dò hỏi “Tin tức về tổ chức Thánh Minh, chúng ta cũng muốn thu thập một chút, nếu như không ngại, có thể trao đổi tin tức với chúng ta sao?”

    Trực tiếp đòi hỏi là không tốt, cũng có thể giao dịch đi.

    Thẩm Tu bất đắc dĩ cười nói “Không cần dùng từ trao đổi nghiêm trọng như thế, chỉ có điều trước kia từng nghe qua, từng giao thủ mà thôi.”

    “Vậy ngươi có thể đánh lại bọn họ?!” Viêm Thanh nhất thời đi lại gần, dùng một bộ ánh mắt sùng bái mà nhìn người trước mặt, bạn lữ mà Lục Chiến lựa chọn, nhất định không thể coi thường, không nghĩ tới lợi hại như thế a… Những người kia, kể cả ca ca cũng khó có thể đánh lại, tên nhân tộc này còn nói đã từng giao thủ với những tên quái vật này!

    “… Không.” Thẩm Tu ăn ngay nói thật, “Ta không phải là đối thủ.”

    “A?!” Ô Lai lúc này cũng hơi kinh ngạc, hắn nhìn bộ dạng vân đạm phong khinh của tên nhân tộc này, còn tưởng hắn thật sự có thể một tay che trời…

    Thẩm Tu thấy vài tên quỷ tộc này tựa hồ còn có chút không quá tin tưởng, trong ánh mắt lộ ra một chút thất vọng, không khỏi tâm trạng bất đắc dĩ, cười khổ, nói “Ta chỉ là không úy kị bọn họ, cũng không có nghĩa là có thể đánh thắng được.”

    Có sợ hay không là một loại tâm thái, có thể thắng lợi hay không liền muốn xem thực lực.

    Cũng không phải cứ nói bình tĩnh trấn định liền sẽ nhất định nắm chắc phần thắng, tổ chức Thánh Minh có bao nhiêu người ở đây, một mình hắn khẳng định không thể quần thiêu.
     
  5. Bích Lạc

    Bích Lạc Super Member
    • 1158/1243

    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    3,376
    Đã được thích:
    2,815
    CHƯƠNG 64: KHÔNG ĐÁP ỨNG.
    Lúc Thẩm Tu nhìn về phía vương tọa, tên Quỷ Vương Thiên Chiếu ngồi ở địa vị cao cũng đồng thời nhìn sang hướng bên này, bốn mắt nhìn nhau, Thẩm Tu âm thầm suy nghĩ một chút, cái khuôn mặt này tương đối xa lạ, không hề có chút nào quen thuộc cả, vậy hẳn là người mới đến của tổ chức Thánh Minh.

    Chưa giao thủ qua = không quen biết.

    “Vị kia là?” Thiên Chiếu cúi đầu quét mắt nhìn Tắc Văn đang nơm nớp lo sợ, một tên Ngự Quỷ sư cấp sáu, nhưng sợ là nhìn bộ dạng này, còn không bằng một tên Ngự Quỷ sư mới đến, gã nhấc ngón tay chỉ về phía Ngự Quỷ sư dẫn theo ngự quỷ, nghe nói con ngự quỷ kia còn là bạn lữ của nam nhân, thực sự là chuyện kỳ diệu “Ngươi nói người mới đến, chính là hắn.”

    Tắc Văn chà lau gương mặt, cố ý lau chùi sạch sẽ bụi bẩn cùng với mồ hôi dính đầy trên mặt, một mực cung kính trả lời “Thiên Chiếu bệ hạ, mời ngài minh giám, chính là tên Ngự Quỷ sư mới đến kia cùng với quỷ tộc cao đẳng của hắn ra tay với chúng ta, tạo nên phiền phức không cần thiết cho ngài, ngài phải biết, phái Ngự Quỷ sư chúng ta, từ trước đến giờ vẫn luôn dĩ hòa vi quý, có thể ở bên trong quỷ giới thành lập mối quan hệ ngoại giao tốt đẹp với ngài, cũng là góp phần cho tương lai chúng ta hỗ trợ lẫn nhau!”

    Càng tiếp tục nói, Tắc Văn càng cảm thấy thuận miệng, những lời giải thích này trước đó gã đã nghĩ kĩ, nếu như Quỷ Vương biểu hiện ra vẻ mềm yếu, vậy gã sẽ phải lấy ra một bộ điều khoản có lợi cho bọn họ mà gã đã chuẩn bị xong mang ra giảng giải. Tắc Văn đứng lên, vẫn duy trì bộ dáng ưu nhã, bùn đất trên người phảng phất giống như không có, không tổn hại nụ cười khéo léo trên mặt “Tên hắn là Thẩm Tu, không biết lấy được ở đâu ra một tấm thiệp mời trân quý, mới may mắn có cơ hội tiến vào, đừng nhìn bề ngoài hắn đoan chính tuấn lãng, trên thực tế bức bách ngự quỷ ở bên người ủy khuất cùng hắn, bên trong âm thầm làm những chuyện tàn ác đối với quỷ tộc cao đẳng kia, thật sự là mối họa lớn của quỷ giới, phái Ngự Quỷ sư chúng ta cũng sẽ không che chở một tiểu nhân như vậy, nếu như Thiên Chiếu bệ hạ nguyện ý, bất cứ lúc nào cũng có thể ra tay với hắn!”

    “Ta dùng thân phận của một Ngự Quỷ sư cấp sáu đảm bảo, hiện tại tuyệt đối sẽ không tạo thành khe hở trong mối quan hệ giữa phá Ngự Quỷ sư cùng với Quỷ giới!” Một tân nhân cũng dám lên giọng với gã, không phải chỉ bởi vì cũng có được một con ngự quỷ ưu tú sao?!

    “Ồ?” Thiên Chiếu một tay chống cằm, trên mặt hiện ra vài tia thú vị “Các ngươi đều coi thường hắn như vậy? Nội bộ nhân tộc cũng hỗn loạn như thế, truyền hắn đến đây đi.”

    Người đeo mặt nạ hoa văn xanh đứng ở một bên, tựa hồ muốn nói gì đó, thế nhưng người đeo mặt nạ hoa văn hồng đã sải bước đi qua đó.

    Thẩm Tu cũng không từ chối, trên thực tế, bất kỳ cách nào khiến hắn có thể tiến lại gần đối phương, hắn đều không ngại thử một chút, huống chi là một lời mời hòa bình như vậy, Lục Chiến theo sát chủ nhân, cất bước đi về phía trước, đám người Viêm Lam thì lại không thể áp sát quá gần, nhưng cũng đi tới vị trí gần đó hơn một chút, bất cứ lúc nào cũng có thể tiếp ứng, Quỷ Vương không rõ lai lịch, ai biết đến tột cùng là xấu hay là tốt?

    Viêm Lam và Ô Minh cũng không ngốc, lúc này tỏ ra không biết không phải là lựa chọn tốt nhất, nhiều khi đối xử lạnh lùng với người ta cũng sẽ dẫn đến không có đường cứu vãn, hơn nữa Lục Chiến cũng là đồng tộc của chúng nó, đứng xa nhìn cũng thật sự không đáng để nói. (N/A: Ta khinh, thằng Viêm Lam kia, ai đã cứu m, ai đã kêu viện binh cho thôn chúng mày.)

    An Nghĩa cũng đã chuẩn bị chiến đấu … Nhìn thế nào cũng cảm thấy Quỷ Vương “lai giả bất thiện” a! Hơn nữa Hải Thanh đại sư của phái Ngự Quỷ sư cư nhiên chọn Tắc Văn đi, thực sự là nhìn lầm! Thanh Ngải cũng vậy… Cho nên cao tầng của ba tòa Bạch Tháp trên Không Đảo, kỳ thực cũng không đem cái đăng cơ đại điển lần này của Quỷ Vương để vào trong mắt, hơn nữa chính là muốn lấy tịnh chế động, đến một tinh anh cũng không có ý định phái ra, đỡ cho bọn họ không cẩn thận liền thành pháo hôi.

    Thẩm Tu đi tới dưới vương tọa, cây Ngân Hoa nhìn qua bộ dáng thật sự xinh đẹp diễm lệ ở mức thượng đẳng, thế nhưng bùn đất lầy lội cũng khiến người ta phát ngán, phỏng chừng tên Quỷ Vương này tâm lý cũng không quá tốt, hắn khẽ gật đầu, xem như là chào hỏi.

    “Thẩm Tu, đối mặt Quỷ Vương, mặc dù là chúng ta, cũng phải hành đại lễ!” Tắc Văn đứng ở một bên, thấy nơi này không có quá nhiều nhân tộc, Thanh Ngải cũng bị phế bỏ, một khi làm không cẩn thận, bản thân gã có trốn cũng không thoát khỏi vận mệnh bị giết, gã thận trọng đứng ở một bên, lựa lúc nói chuyện.

    “Đại lễ? Tắc Văn các hạ, nếu như ngươi muốn đi vào gần đó, đừng kéo thêm ta vào.” Thẩm Tu thản nhiên nói, hoàn toàn không có chút suy nghĩ muốn che lấp sự bê bối của đồng bạn “Nếu phải làm đại lễ tam bái cửu khấu, đó chính là hai người qua đường, còn xin hai ngươi đừng nên nói chen vào.”

    “Ngươi!” Tắc Văn nhất thời đỏ mắt tức giận, khóe mắt lén lút liếc nhìn về phía Quỷ Vương.

    “Ngươi là Thẩm Tu?” Thiên Chiếu ngược lại lại không đi phản ứng Tắc Văn đang giả vờ ủy khuất, một lão nam nhân còn đi giả dạng bộ dáng thẹn quá thành giận, cũng không có gì chán ghét, nó có thể không có ham muốn đặc biệt nào, chỉ là nam nhân trước mắt này tương đối phù hợp khẩu vị “Ngự Quỷ sư cấp một… Cấp bậc hơi thấp chút, nhưng nhìn qua năng lực của ngươi rất tốt, làm sao, vẫn luôn bị áp chế không có cách nào nâng cao?”

    Xã hội loài người hắc ám, quỷ giới cũng có thể nghe thấy, thế nhưng mặc dù là ở đây, đồng dạng tồn tại cái gọi là người lừa ta gạt, cho nên quyền mưu giữa các đồng tộc với nhau, đa số đều có cách hành động giống nhau, không tộc nào tốt hơn tộc nào.

    “Thật không tiện, ta mới đến Không Đảo chưa được vài ngày.” Thẩm Tu thanh âm nhàn nhạt, sắc mặt trấn định.

    “Úc, kia quả thật là mới đến mức không thể mới hơn nữa.” Thiên Chiếu cười cười, chỉ vào một cái ghế ngồi thấp hơn ở bên cạnh, nói “Ngươi đến, ngồi ở chỗ này, sau này ngươi sẽ là người của ta.”

    Quỷ Vương muốn thu người ngay trước mặt mọi người, cái này cũng chẳng có gì, chỉ có điều là coi trọng một gã nhân tộc, vẫn là trong lần đầu tiên gặp mặt, dân chúng đang vây xem ở phía dưới không khỏi thấp giọng bàn tán xì xào, thế nhưng không có ai dám lớn tiếng náo động, uy thế của một hàng dài người đeo mặt nạ kia, đủ để kinh hãi toàn bộ hiện trường.

    Thẩm Tu liếc nhìn cái cọc gỗ nho nhỏ nhô lên khỏi thân cây, hiển nhiên cũng rất không thoải mái, cứng rắn, còn có cả hoa văn cùng vụn gỗ, hắn khe khẽ lắc đầu “Không cần.”

    Nương nhờ vào Quỷ Vương? Đùa à.

    Khí tức của Lục Chiến bắt đầu tăng vọt, tròng mắt híp lại tạo nên một mảnh lạnh lẽo sắc bén, đào góc tường của nó? Ở ngay trước mặt nó? Rất tốt!

    Mặc dù là Quỷ Vương, Lục Chiến cũng không sợ.

    “Ngươi không muốn?” Thiên Chiếu tựa hồ có hơi khó hiểu, nó đã đứng trên địa vị cao, liền sẽ không đi phản ứng những nhân vật thấp kém này nọ, bất quá người nó xem vừa mắt cũng không nhiều, Quỷ Vương cũng thích chú ý duyên từ ánh mắt “Ta thấy ngươi năng lực không kém, đến được nơi này ít nhất ngươi phải được thăng lên vị trí Ngự Quỷ sư cấp cao, vừa rồi tên Ngự Quỷ sư kia cũng nói, thái độ của Không Đảo vẫn rất tốt, tương đối hợp tác, chỉ là tiêu chuẩn của một Ngự Quỷ sư cấp cao mà thôi, không tính là gì, hơn nữa bên trong quỷ giới,dạng quỷ gì mà không có, ngươi muốn bao nhiêu cũng được.”

    Nó không để ý chút nào khi mà nhân tộc âm thầm thu thêm vài tên quỷ tộc, ngược lại Thiên Chiếu không thể chỉ muốn có một mình nam nhân, sau này có hàng trăm hàng nghìn, đếm không đếm xuể, mỗi một người rồi nhọc lòng yêu cầu, cũng quá mệt, thế nào cũng phải khiến ai đó không được mình sủng hạnh đến không chịu nổi, tìm tìm thú vui.

    Nó tự nhận là nó rất rất lạc quan.

    Thẩm Tu luôn cảm thấy ánh mắt tên Quỷ Vương này nhìn chính mình tựa hồ có chút gì kỳ quái, không giống như là đơn thuần mời chào, liền tiếp tục cự tuyệt “Thật sự không cần.”Ai muốn đi làm Ngự Quỷ sư cao cấp chứ?!

    Lục Chiến lạnh lùng nhìn về phía quỷ tộc đang ngồi trên địa vị cao, không chỉ mơ ước chủ nhân của nó, còn muốn dẫn chủ nhân đi tìm thêm vài tên quỷ tộc.

    “…Có thể nói cụ thể nguyên nhân một chút được không?” Thiên Chiếu đầy hứng thú tiếp tục nói chuyện với nam nhân.

    “Chủ nhân sẽ không đáp ứng.” Một cái thanh âm lạnh lẽo vang lên.

    Thiên Chiếu híp mắt một cái, đang nói bị cắt đứt không phải là một chuyện khiến cho người ta cảm thấy tâm tình vui vẻ, nó rốt cuộc đem tầm mắt chuyển tới quỷ tộc đang đứng bên cạnh nam nhân, đồng tộc, còn là cấp bậc cao, Thiên Chiếu không thích loại cảm giác bị đồng tộc nhìn thẳng vào mình, hơn nữa ánh mắt kia còn mang theo từng tia từng tia khinh thường.

    Đây là lấy trộm ánh mắt của nó!

    “Ngươi là ai? Lễ nghi với Quỷ Vương đâu, là quỷ tộc không giáo dục a.”Thiên Chiếu phất phất tay, nói “Đi xuống đi, học tốt xong lại đến nói chuyện.”

    Lục Chiến chẳng những không có lui về phía sau, trái lại lại tiến thêm một bước, lạnh lùng nói “Quỷ Vương đăng cơ, còn không có đăng cơ đã vội lên mặt? Ngươi hình như còn chưa được toàn bộ quỷ tộc tán thành.”

    Cái này cũng là mục đích tổ chức đại điển đăng cơ, nếu như không thể được đến toàn bộ quỷ thôn thừa nhận, vị trí Quỷ Vương kia cũng sẽ ngồi không vững, hiện tại mặc dù cũng đã có gần nửa số dân chúng quỳ lạy trên mặt đất, nhưng còn một nửa kia cũng cần nó để ý thái độ, người ta cũng sẽ không ngu, không phải ai nhìn thấy dấu hiệu là mây ngũ sắc cũng lập tức mê tín đi tin tưởng chúa cứu thế giáng lâm.

    Thiên Chiếu ngược lại là không nghĩ tới, trong tình huống ở phía sau nó đứng một loạt người có vũ lực mạnh mẽ, còn có quỷ tộc dám nói chuyện với nó như vậy, Thiên Chiếu quay đầu, nói với Thẩm Tu “Ngự quỷ của ngươi, rất có cá tính.” Nó lộ ra vẻ mặt không thích, nói một câu tỏ vẻ, chờ nam nhân thu thập tên quỷ tộc cao đẳng kia.

    “Cảm ơn đã khen.” Thẩm Tu nở một nụ cười nhạt “Gần đèn thì rạng, nó ở cùng với ta đã lâu, đương nhiên sẽ bồi dưỡng ra tính cách tốt.”

    An Nghĩa đứng cách đó không xa trợn mắt há hốc mồm, y nhất thời cảm thấy được tên đồng bạn này có bản lĩnh thiếp vàng lên mặt cũng là tiêu chuẩn!

    Viêm Lam “…” Nó cảm thấy tên nhân tộc kia là cố ý.

    Ô Minh: “…” Không thể nghi ngờ.

    Sắc mặt Thiên Chiếu có chút tối tăm, bất quá giọng nói vẫn có vẻ dễ nghe “Đuổi nó đi, bất kính với quỷ tộc chúng ta, không có tư cách được thu nhận.”

    “Không quy củ, không quy tắc!” Người đeo mặt nạ hoa văn hồng lớn tiếng phiên dịch câu nói này ra ngoài “Không hề tôn kính vương giả, lập tức trục xuất!”

    Người đeo mặt nạ hoa văn xanh tựa hồ lo lắng gì đó, từ lúc y tới gần một hàng người đeo mặt nạ, nghe bọn họ nhỏ giọng nói gì đó, liền mang theo sắc mặt lạnh băng trở về chỗ cũ, mỗi lần thấy Thẩm Tu nói chuyện với Thiên Chiếu bệ hạ, sắc mặt sẽ trắng bệch thêm một chút.

    Xin lỗi, không được.” Thẩm Tu thái độ rất bình tĩnh, nói, trước khi ra tay phải chú ý ôn hòa nhã nhặn.

    “Một con ngự quỷ thôi ngươi cũng không nỡ?” Thiên Chiếu hơi nhíu mày, nó hình như đã nói chuyện khá tốt, dung túng một nhân tộc vừa mắt, tựa hồ cũng không tốt lắm, vẫn là dứt khoát trực tiếp nhốt lại giáo dục một trận, dù sao chuyện thống nhất quỷ giới vốn là chính sự, nó cũng chưa hoàn thành, tuy rằng tình huống hiện tại, cũng sắp bị nó nắm trong tay.

    Một hàng người đeo mặt nạ phía sau nó, có một loại năng lực gần như vô địch.

    “Nó là người nhà ta.” Thẩm Tu giọng nói trầm ổn mà mang theo vài phần từ tính.

    Câu nói lập tức đem Lục Chiến đang chuẩn bị âm thầm đồng thủ giật mình đứng im tại chỗ, nó vểnh tai lên, còn muốn nghe nhiều vài lần.

    “Các ngươi thực sự là loại quan hệ đó?” Thiên Chiếu vẫn còn không quá tin tưởng, cái vấn đề như bạn lữ, tuy rằng cũng không phải chưa từng có, nhưng mà trong loại thế đạo này, sự kết hợp giữa Ngự Quỷ sư với ngự quỷ, có thể nói là khó càng thêm khó, dù sao mối quan hệ giữa hai chủng tộc bây giờ như nước với lửa, không hợp nhau.

    “Thực sự là ở chung.” Thiên Chiếu không cam lòng hỏi lại.

    Cùng ăn cùng ở cùng ngủ = ở chung?

    Thẩm Tu do dự một chút, khẽ gật đầu, luôn cảm giác cái gật đầu này hình như có chút không được tự nhiên, hắn cảm giác cái từ kia sử dụng trong trường hợp này, hình như có chút hơi gượng ép.

    Hòn đá đang treo lủng lẳng trong lòng Lục Chiến nhất thời rơi trở về trong bụng, không nghĩ tới chủ nhân còn thừa nhận quan hệ ở chung, nếu như vậy, nó cần phải càng thêm chủ động mới đúng.
     
  6. Bích Lạc

    Bích Lạc Super Member
    • 1158/1243

    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    3,376
    Đã được thích:
    2,815
    CHƯƠNG 65: ĐỐI CHIẾN.
    “Một khi đã như vậy, ta đây cũng không ép buộc.” Thiên Chiếu nhún vai một cái, một nhân tộc vừa mắt mà thôi, tùy ý cũng có thể gặp được, chỉ có điều nhân tộc trước mắt này đặc biệt hợp khẩu vị của nó, đặc biệt tính cách khá được, bộ dạng không để ý thắng thua rất hợp mắt của quỷ tộc, nó khoát tay áo một cái, nói “Các ngươi đi xuống đi.”

    Thẩm Tu hơi hơi nheo mắt, cảm giác gọi đến thì đến đuổi đi thì đi, kỳ thực cũng chỉ có như vậy, bất quá hắn đến đây không phải là để thấy người sang bắt quàng làm họ, cũng không phải đến để trả lời câu hỏi, nói “Ngươi là một thành viên của tổ chức Thánh Minh.”

    Hỏi vấn đề, có đôi khi có thể trực tiếp càng tốt.

    Đỡ phải hỏi bóng gió lãng phí thời gian, lúc Thẩm Tu lên tiếng, tầm mắt hắn đảo qua phía sau lưng Thiên Chiếu, đám người đeo mặt nạ kia thờ ơ không để ý, tựa hồ hoàn toàn không liên quan gì đến chuyện của bọn họ… Thế nhưng hai chữ “Thánh Minh” được khắc rõ ràng trên nền mặt nạ trắng tinh đã bán mất thân phận của bọn họ a…

    “Đương nhiên.” Thiên Chiếu cười cười, cũng không bực mình vì nhân tộc này không lễ phép, ngoài ý liệu của mọi người, thẳng thắn trả lời “Không có quy định Quỷ Vương phải thoát ly khỏi bất kỳ một tổ chức nào, mặc dù ta là thành viên của Thánh Minh, cũng chỉ có thể chứng minh rằng thực lực của ta khá tốt, chứ không phải là do có chỗ dựa?”

    Người đeo mặt nạ hoa văn xanh luôn cảm thấy sự tình không đúng lắm, tên nhân tộc tên gọi Thẩm Tu kia, hình như không hòa hợp với tổ chức Thánh Minh cho lắm, vừa rồi, ý tứ của người cấp bậc nguyên lão đứng phía sau là sai gã lập tức hấp dẫn người này sang chỗ khác, để tránh việc hắn phá hủy bầu không khí trong khu vực này. Người đeo mặt nạ hoa văn hồng nhìn thấy đồng bạn động tác cứng ngắc, bộ dạng tựa hồ có chút không yên lòng, liền nghiêm túc nhắc nhở “Mặt nạ xanh, ngươi chú ý hình tượng, Quỷ Vương đại nhân còn đang đứng ở phía trước nói chuyện đâu, chúng ta phải giữ gìn trật tự khu vực này thật tốt mới được!”

    Người đeo mặt nạ hoa văn xanh hoàn toàn không biết nói như thế nào với người đeo mặt nạ hoa văn hồng cho đúng, cần phải cố ý lại đây nhắc nhở sao? Không nhìn thấy Quỷ Vương bệ hạ lập tức liếc mắt nhìn sao… Gã còn đang không nghĩ ra được phương pháp gì, mới có thể đưa tên nhân tộc kia ra chỗ khác a!

    “Thiên Chiếu bệ hạ.” Người đeo mặt nạ hoa văn xanh một mực cung kính nói “Kính xin ngài dành thời gian, điển lễ đăng cơ tốt nhất là tiến hành vào giờ lành, bước kế tiếp chính là đến giai đoạn bầy quỷ xưng thần, hi vọng ngài đem cơ hội giao lưu ban tặng cho các đại biểu đến từ các thôn xóm khác nhiều hơn một chút.”

    Gã dừng lại một chút, hơi hơi trắng trợn liếc mắt nhìn Thẩm Tu một cái, ý tứ của gã đã hiểu chưa a? Mau chóng rời đi nhường chỗ cho người khác, phiền toái ngươi có chút tinh thần nhường nhịn được không a!

    “Cũng đúng, còn có những thôn xóm nào không tán thành bản vương thượng vị?” Thiên Chiếu sờ sờ cằm, ngắm nhìn bốn phía, vừa vặn đám người Viêm Lam đứng ở vị trí tương đối gần, nó liền tùy ý chỉ tay “Đứng bên kia, là thôn xóm nào?”

    Người đeo mặt nạ hoa văn hồng lật lật nhìn xem tư liệu trong tay, trả lời “Hồi bẩm bệ hạ, là người của quỷ thôn mười ba, xin bổ sung một chút, một vị đang đứng trước mắt ngài, cũng là người của quỷ thôn mười ba.”

    Thiên Chiếu nhìn Lục Chiến một cái, cái con quỷ tộc cao đẳng này thấy thế nào cũng đặc biệt chướng mắt, đặc biệt là lúc nào cũng nhích nhích tới gần tên nhân tộc kia, một bộ hận không thể dán lên làm bộ bảo vệ người kia, nó rất không ưa!

    “Nếu ngươi đứng trước mặt của ta, liền coi như là người đại diện cho quỷ thôn mười ba đi.” Thiên Chiếu vung tay lên, lập tức xác nhận thân phận của Lục Chiến, nói xong mặt không chút thay đổi nhìn lướt qua đám quỷ, tựa hồ đang quan sát gì đó, cứ lấy con quỷ này làm vật khai đao đầu tiên, nói không chừng rất nhanh có thể đạt được hiệu quả “Quỳ xuống, tỏ rõ lòng trung tâm với ta, liền có thể nhận được che chở.”

    Thẩm Tu nhìn Quỷ Vương đang ngồi một chỗ, vân đạm phong khinh nói chuyện với tên quỷ tộc cao đẳng kia, qua nửa ngày, lại lặp lại một lần, âm thanh không quá thoải mái, hiển nhiên là không có quá nhiều kiên nhẫn. Thế nhưng Lục Chiến… Tương đối không cho nó mặt mũi, đến một ánh mắt cũng không thèm tặng cho nó, chỉ biết nhìn về phía hắn.

    “…” Tại sao lại cứ nhìn vào hắn làm gì? Thẩm Tu không rõ, mà cũng để cho bầu không khí không đến mức quá lúng túng, hắn đành phải nhìn lại.

    Lúc này, dưới tán cây Ngân Hoa, Quỷ Vương bệ hạ cao ngạo ngồi ở phía trên, một mảng lớn quỷ tộc đang quỳ ở phía dưới tỏ rõ sự trung tâm, còn đám quỷ tộc còn lại thì sắc mặt nghiêm túc đứng ở một bên, bầu không khí thật sự khá khẩn trương, An Nghĩa dụi dụi đôi mắt, chẳng biết vì sao, cảnh vật xung quanh nhất thời giống như bị lau chùi trở nên sạch sẽ, chỉ còn lại bầu trời với sắc màu đỏ ửng, lá cây Ngân Hoa rơi xào xạc ánh sáng nhu hòa chiếu rọi lên trên cơ thể của một người một quỷ, ánh mắt bọn họ nhìn nhau thấp thoáng tình cảm, cách một đoạn khoảng cách, phút chốc, lập tức trở nên giống như vĩnh hằng…

    Tên kia quỷ tộc cao đẳng tại sao vẫn nhìn ta?

    Nhìn lâu như vậy cũng không dời mắt!

    Chẳng lẽ xảy ra vấn đề gì, muốn ám chỉ cái gì…

    Vẫn là thân thể không thoải mái, nói không ra lời?

    Người của tổ chức Thánh Minh có rất nhiều thủ đoạn, không cẩn thận trúng chiêu cũng là chuyện thường!

    Thẩm Tu suy đi tính lại trong đầu mấy nghìn lần, ánh mắt vẫn tỉ mỉ quan sát từ trên xuống dưới tên quỷ tộc kia một lần.

    Lục Chiến nhận ra tầm mắt của chỉ nhân có chút thay đổi, nó quả thật là cố ý không để ý tới tên Quỷ Vương kia, mà lại càng muốn dùng toàn bộ sự chú ý của mình đặt trên người chủ nhân, đôi mắt nhìn thấy chủ nhân chẳng nói thêm gì, thế nhưng tầm mắt của nam nhân đối diện dời xuống, tựa hồ lướt qua lồng ngực của nó, bụng nó, đùi nó… Cộng với việc hơi nghiêng người nhìn thấy một phần mông của nó.Lục Chiến mặt hơi đỏ lên, trong giây lát xẹt qua một tia mờ ám khiến toàn bộ quỷ tộc đều nhìn qua…

    Xuân tâm dập dờn? Trong đầu Thẩm Tu lập tức xẹt qua một từ để hình dung, lập tức nghĩ nó đang câu dẫn hắn có phải quá rồi.

    “Thiên Chiếu bệ hạ, có lẽ là do phương thức thượng vị của ngươi, ít nhất là có chúng ta không thừa nhận vị trí của ngươi.” Thẩm Tu nói với Quỷ Vương đang mất hết sức nhẫn nại, đối phương nhìn qua hình như sinh khí… Hẳn là vô cùng tức giận.

    Không có ai để ý bản thân, tất cả đều đi vây xem một quỷ một người hỗ động lẫn nhau! Ban ngày ban mặt, trước ánh mắt của mọi người, lại dám mắt qua mày lại! Bọn họ thật sự ăn gan hùm mật gấu, hoặc là tối hôm qua ngươi nông ta nông làm việc đến khuya hiện tại vẫn chưa đã thèm? Dù như thế nào, Thiên Chiếu cũng cảm thấy quyền uy của mình đang bị khiêu khích… Còn là bị một tên tiểu nhân vật bé nhỏ không đáng kể.

    “Nếu có dị nghị, có thể lựa chọn giao thủ với Quỷ Vương, xác thực nghi vấn.” Người đeo mặt nạ hoa văn hồng đáy mắt mang theo vài phần xem thường, vừa vặn cho một số người có thể chứng kiến các thành viên cấp bậc nguyên lão ra tay kích động, lớn giọng nói.

    Người đeo mặt nạ hoa văn xanh muốn ngăn cản đã không còn kịp rồi… Có thể đừng quá mức nhanh chóng nói ra chuyện có thể khiêu chiến a, trước tiên phải làm một bài thi khảo sát trí lực trước mới đúng? Đột nhiên giao thủ sẽ tạo ảnh hưởng đột ngột! Hơn nữa đối phương vẫn là tên nhân tộc Thẩm Tu kia…

    Lục Chiến bị gã trực tiếp bỏ qua, dù sao thành viên của tổ chức Thánh Minh giao nhiệm vụ là phải chú ý nam nhân, mà không phải là bạn lữ của nam nhân.

    “Ý các ngươi như thế nào?” Người đeo mặt nạ hoa văn hồng hoàn toàn không cảm giác được đồng bạn đang rối rắm vò đầu bứt tai, tiếp tục hỏi Lục Chiến với Thẩm Tu.

    “Chờ đã, nếu như muốn đánh, tính thêm cả ta nữa.” An Nghĩa vội vã đứng dậy, tác dụng của Đấu Linh chính là đứng ở vị trí phía trước, không thể da mặt dày mà cứ để một tên Ngự Quỷ sư cấp thấp đi bảo vệ tôn nghiêm của nhân tộc, y cũng không chấp nhận chuyện Quỷ Vương đột nhiên cứ như vậy mà thượng vị.

    Đám người Viêm Lam liếc mắt nhìn nhau, cũng dồn dập đứng lên phía trước “Toàn bộ thành viên của quỷ thôn mười ba, đối với năng lực cùng phẩm hạnh của Quỷ Vương bệ hạ cũng không rõ ràng, hy vọng có thể hiểu biết hơn một chút để suy nghĩ, nếu như cần thiết phải động thủ mới có thể xác định tư cách, vậy cứ tính cả chúng ta.”

    Một thôn xóm đứng ra, lập tức có ngàn ngàn vạn vạn thôn xóm khác đứng ra!

    Mọi người căn cứ vào nguyên tắc nếu đánh nhau thì xếp hàng, từng người lên một, người này thua thì người khác lên tiếp tục dùng vũ lực xác nhận tư cách của Quỷ Vương, cũng sẽ không động thủ với đồng tộc, chỉ cần đối chiến với những người đeo mặt nạ kia cùng với bản thân Quỷ Vương ra trận là được.

    “… Chúng nó bị điên rồi a?” Người đeo mặt nạ hoa văn hồng ngón tay khẽ run rẩy, tựa hồ đang lâm vào một giấc mộng ở một không gian khác, không phải là hiện thực đang xảy ra, “Những quỷ tộc kia làm sao dám trực tiếp khiêu chiến ngay trước mặt Quỷ Vương, không phải đã có rất nhiều quỷ tộc bị thuyết phục rồi hay sao, đám quỷ tộc còn lại bất quá là nhìn nhìn rồi lại quyết định, không phải trong chớp mắt liền bị kích động a!”

    Người đeo mặt nạ hoa văn xanh đỡ trán, chuyện mà những thành viên cấp bậc nguyên lão kia đã nhắc nhở trước, thật sự đã xảy ra! Bọn họ nói không thể coi thường cái tên nhân tộc tên gọi Thảm Tu kia, tuy rằng ngày bình thường hắn không gây náo động, cũng rất ít khi chủ động xuất kích, thế nhưng thường xuyên âm thầm làm một số chuẩn bị kỹ lưỡng, đặc biệt hắn thích làm những động tác đáng ghét khiến người ta không kịp dự phòng! Người đeo mặt nạ hoa văn xanh nhớ lại những tình huống có khả năng sẽ xảy ra mà các thành viên cấp bậc nguyên lão đã dự đoán trước, tên nhân tộc Thẩm Tu kia, từ thế giới loài người chạy đến khu vực trung tâm của quỷ giới, đương nhiên là sẽ đi qua rất nhiều thôn xóm của quỷ tộc, mặc dù hắn chỉ đi ngang qua, nhưng cũng không thể tránh khỏi việc vô tình xuất hiện những cuộc trao đổi.

    Mà cũng giống như bọn họ đến từng nhà quỷ tộc một làm công tác tư tưởng về đại điển đăng cơ của Quỷ Vương, Thẩm Tu cũng có thể lợi dụng cơ hội tiếp xúc với quỷ tộc, dùng sức mạnh của lời nói, mai phục phục bút (N/A: đại khái là kiểu cũng kêu gọi ngầm ý), tạm thời không bàn đến việc hắn cụ thể đã nói những gì, thế nhưng cũng có thể tạo nên hoàn cảnh quần chúng bị kích động như thế này.

    “Bị âm…” Người đeo mặt nạ hoa văn xanh tự lẩm bẩm, ánh mắt lập tức nhìn về phía một hàng người đeo mặt nạ trắng đứng phía sau lưng Thiên Chiếu, nhưng đáng tiếc, các nguyên lão lại vẫn thờ ơ không hành động.

    Thiên Chiếu nhìn xuống một đám quỷ tộc mặt đầy chiến ý, chỉ cảm thấy dạ dày có chút đau, vốn dĩ chỉ cần tùy tiện ứng phó mấy tên tự đâm đầu vào rọ là có thể giải quyết được chuyện tình, làm sao lại biến thành như thế này? Tên nhân tộc kia chẳng qua là tỏ ý kiến lựa chọn đối chiến, lập tức có một đống quỷ tộc đứng ra duy trì? Không nên a! Nó mới là Quỷ Vương, mặc dù nhân tộc này nó xem vừa mặt, cũng không thể cứ thế mà đoạt đi quyền lợi cùng vinh quang của nó.

    Tình huống lúc này rất không lạc quan, một ít quỷ tộc vốn đã quỳ xuống, lập tức đứng lên, chúng nó cũng muốn đánh một trận, tuy rằng chúng nó tin Quỷ Vương tài giỏi như thần, thế nhưng đánh một trận cũng không quá đáng, ở quỷ giới, cường giả vốn là kẻ thích hợp sống sót, hơn nữa một hàng người đeo mặt nạ kia tỏa ra một loại khí tức thật sự không tầm thường.

    “Xem ra rất nhiều người hưởng ứng.” Thẩm Tu nhìn quanh bốn phía, biết được việc làm lúc trước có tác dụng, có lúc tốn nhiều nước bọt vẫn có thể tạo nên tác dụng, hắn thản nhiên nói “Không biết Quỷ Vương muốn đối chiến bằng phương thức nào? Phương thức rút thăm chọn đối thủ, phương thức dựa vào xếp hạng lựa chọn đối thủ, phương thức đối chiến có thể là lần lượt từng người, hoặc hai người một, hoặc từng nhóm một, nếu có cách khác, mời ngài đưa ra.”

    Người đeo mặt nạ hoa văn xanh “…” Gã chống đỡ không được, vẫn là lui khỏi vị trí thứ hai, để các nguyên lão ra tay là được.

    Người đeo mặt nạ hoa văn hồng “…” Tên nhân tộc này thật sự là hiểu biết sâu rộng.

    Thiên Chiếu khắc sâu cảm nhận được cái trạng thái muốn nghiến răng nghiến lợi nó như thế nào, nó thu hồi biểu tình vân đạm phong khinh, ngón tay siết chặt đến mức gần như một tạo ra một dấu ấn trên thân cây Ngân Hoa, nó làm sao lại không nghĩ tới, tên nhân tộc này không dễ chọc? Đối phương đến tột cùng là ai!
     
  7. Bích Lạc

    Bích Lạc Super Member
    • 1158/1243

    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    3,376
    Đã được thích:
    2,815
    CHƯƠNG 66: CHỊU THUA.
    “Một chọi một được không?”

    “Hay là quần chiến? Chúng ta đều có đội ngũ của riêng mình, phối hợp với nhau cũng tương đối thuận lợi!”

    “Ta cảm thấy có thể suy tính một chút hình thức xa luân chiến…”

    Đám quỷ tộc bắt đầu xì xào bàn tán, tất cả mọi người đối với chuyện này tỏ vẻ hoan nghênh, nếu như bọn họ có thể tiếp thu đề nghị của mình thì lại càng tốt, vì vậy, mọi người nhất thời đồng loạt lên tiếng, Thẩm Tu đứng ở một bên, trầm mặc theo dõi khu vực tiến hành đại điển đăng cơ dần trở thành sân đấu, lại còn là cái loại bình dân hóa, công khai hóa, bình đẳng hóa… (N/A: dạng như có kiểu công nghiệp hóa thì ở đây đấu nhau theo kiểu ngang bằng, công khai ý.)

    Hắn thật sự không phải cố ý!

    “Yên lặng! Yên lặng!!!” Người đeo mặt nạ hoa văn hồng cuồng loạn quát lên, không biết làm sao, chung quy thanh âm của một người không thể lấn át toàn bộ ồn ào của những người khác, hơn nữa, một hàng người đeo mặt nạ vốn đứng ở phía sau lưng Quỷ Vương từ đầu tới đuôi đều thờ ơ không quan tâm, điều đó khiến cho những quỷ tộc vốn dĩ còn đang băn khoăn cũng không khỏi suy nghĩ rộng ra một chút, ít nhất, nhìn qua tên Quỷ Vương này tựa hồ không giống như trong tưởng tượng của bọn họ, ở vị trí cao mà bọn họ không thể với tới.

    Thực lực là một loại điều kiện vô cùng trọng yếu để tuyển Quỷ Vương, bất kể là ai, chỉ dựa vào mặt mũi để đoán công phu, luôn luôn chưa đủ.

    Thẩm Tu thấy Thiên Chiếu đã tái nhợt mặt mày, tiếp cận giới hạn nổi điên, liền âm thầm chuẩn bị kỹ càng, không sợ nhất vạn chỉ sợ vạn nhất, nếu như đối phương lợi dụng mọi người không để ý mà trực tiếp động thủ đâu? Đầu tiên phải đảm bảo có thể đúng lúc hoàn thủ, trước lúc đó, còn cần xác nhận người bên cạnh an toàn… Tỷ như con ngự quỷ của hắn.

    Mặc dù đã giải trừ tác dụng của vòng điều khiển quỷ, hắn cũng cảm thấy, nếu đã dẫn đối phương đi theo bên người, kia liền phải phụ trách một chút, Thẩm Tu liếc nhìn quỷ tộc cao đẳng đứng bên cạnh, đối phương nhíu mày, ánh mắt lạnh lẽo, đang đứng lãnh đạm nhìn về phía quỷ vương, thân hình hơi hơi nghiêng về phía trước, khẽ dịch chuyển sang bên phải một chút, nhìn qua giống như đang chuẩn bị để bất cứ lúc nào cũng có thể trở thành một tấm khiên thịt chắc chắn.

    Hắn không khỏi hơi nao nao, khóe môi không tự chủ được nhếch lên tạo thành một nụ cười nhợt nhạt, nhiều lúc hắn cũng không hiểu lắm quỷ tộc này đang nghĩ cái gì trong đầu, nhưng cảm giác được người quan tâm, cũng không khiến hắn cảm thấy chán ghét hay khó chịu. Thẩm Tu đưa tay ra, kéo tên quỷ tộc cao đẳng kia ra phía sau mình, Thiên Chiếu cũng đã giơ nắm đấm lên, hơn nữa hắn còn nhìn thấy đối phương còn có chuẩn bị cả ám khí… Càng đứng ở gần nó càng không an toàn.

    Tên Quỷ Vương kia nhìn qua vẫn thuộc diện thường sử dụng vũ lực? Có chút ngoài dự kiến của Thẩm Tu, hắn còn tưởng rằng tổ chức Thánh Minh tuyển chọn người đại diện đi thống trị quỷ giới, tốt xấu cũng sẽ biết một ít phép thuật, bất quá cũng khó mà chắc chắn rằng đối phương không có dự trù bất kỳ một đòn sát thủ nào.

    Lục Chiến không để ý, bị chủ nhân nhẹ nhàng kéo lui, nó không hề nghĩ ngợi, trực tiếp nhảy vào bên trong lồng ngực của nam nhân, thuận tiện cọ cọ lồng ngực của đối phương, trên người chủ nhân mang theo một loại hơi thở nhẹ nhàng khoan khoái, khiến quỷ tộc si mê không thôi, trong tình huống bình thường, ngự quỷ vẫn luôn có thể lấy lòng tới gần chủ nhân, tìm kiếm những cái vuốt ve, xoa xoa.

    Lục Chiến cảm thấy được, nó làm như vậy hẳn được coi như tương đối chủ động, còn có thể tiến thêm một bước chủ động nữa, đó là càng thêm tiếp xúc thân mật, Lục Chiến đem tầm mắt di dời lên trên đôi môi mỏng của nam nhân.

    Thẩm Tu “…” Hắn luôn cảm thấy tên quỷ tộc cao đẳng này lúc bị kéo về, tư thế có chút không đúng lắm… Hiện tại, ánh mắt cũng có chút không thích hợp?

    “Các ngươi không cần suy nghĩ phương thức đối chiến nữa.” Thiên Chiến hít một hơi thật sâu, nhếch nhếch đuôi lông mày, nói “Nếu ai cũng muốn chứng kiến thực lực của ta, không bằng trước khi cùng nhau nhảy lên tấn công, để cho ta đối chiến với Ngự Quỷ sư châm ngòi ly gián này một chút đi?”

    Câu nói đầu tiên khiến Thẩm Tu đưa ra kết luận, một nhân tộc gây xích mích ly gián, không có quỷ tộc, có thể được sử dụng làm đá thử vàng!

    Đám quỷ tộc yên tĩnh lại, chúng nó cảm thấy làm như vậy tựa hồ có chút không đúng đắn, thế nhưng Thiên Chiếu nói có đạo lý, dù sao đó cũng chỉ là một tên nhân tộc…

    “Viêm Lam, thôn xóm các ngươi tựa hồ cùng với nam nhân kia rất thân cận?” Diệp Túc đứng một bên, ngữ khí nặng nề hỏi một câu. Nó nói câu này, cũng là thay thế cho ý tứ của các thôn xóm khác, quỷ thôn mười ba đến tột cùng là đứng ở phía nam nhân kia, nam nhân kia có chỗ gì hơn người? Đứng phía trước là một cao đẳng quỷ tộc tên Lục Chiến, tựa hồ trước kia là quỷ tộc của quỷ thôn mười ba.

    Viêm Lam liếc nhìn Diệp Túc, đối phương là người dẫn đầu thôn xóm đến trợ giúp bọn nó lần trước, nó suy nghĩ một chút, nói “Người kia đã cứu ta, sau này chúng ta điều tra một chút, hôm đó, để quỷ điểu đi thông báo các ngươi, hình như là hắn.”

    “Úc?” Diệp Túc hơi kinh ngạc, nó quay đầu lại, híp mắt quan sát tỉ mỉ Thẩm Tu đang đứng ở phía dưới vương tọa, xác thực, nhìn qua có chút khí thế của một tài năng xuất chúng, tỷ như đứng trước mặt Quỷ Vương cũng không có chút úy kỵ nào, Diệp Túc gật đầu nói “Nếu đã như vậy, vậy chúng ta cũng không bỏ đá xuống giếng, cũng không thể để một tên nhân tộc đến đại diện cho quỷ tộc chúng ta đánh trận đầu.”

    Nếu Diệp Túc đều đã nói như vậy, không ít người dẫn đầu các quỷ thôn khác đều tụ tập lại thảo luận trong chốc lát, cũng cảm thấy quỷ giới chúng nó nhân tài đông đúc, còn chưa đến mức để một nam nhân ngoại tộc cố ý đi lên làm đá thử vàng, nếu như thực lực của Quỷ Vương thật sự cao, vậy để chúng nó tự đến kiểm chứng đi!

    “Thiên Chiếu bệ hạ.” Lục Chiến ngửi khí tức trên người chủ nhân một cái, trong lòng không cam tâm tình nguyện đứng thẳng người, đứng tại chỗ làm bộ giật giật mắt cá chân, một bộ vừa rồi nó chỉ là không cẩn thận mà thôi, nó vô tội, cũng cùng lúc nghiêng đầu nói với Quỷ Vương “Nếu mọi người không đồng ý, ngài vẫn nên lựa chọn phương thức đối chiến khác đi.”

    Thẩm Tu sờ sờ bả vai, đầu ngón tay tựa hồ vẫn còn cảm nhận được nhiệt độ trên cơ thể của tên quỷ tộc cao đẳng kia, nhưng nhìn gương mặt nghiêm túc của đối phương, cùng với đôi mắt lạnh lùng nghiêm nghị, bộ dáng bình tĩnh tự nhiên khi nói chuyện với Quỷ Vương…

    Hắn thầm nghĩ, có thể tin tưởng cái lý do vừa rồi, quỷ tộc vừa rồi chỉ xoay một cái mà chân đã trẹo sao?

    “Không cần đánh, chúng ta chịu thua.” Một thanh âm trầm thấp vang lên, là một trong những người đeo mặt nạ ở trong hàng người đứng phía sau Quỷ Vương, đứng sát về phía bên phải mở miệng nói, gã đi ra, tháo mặt nạ xuống, lộ ra một gương mặt của thanh niên, nhìn qua ngoài ba mươi, bộ dạng ôn văn nhĩ nhã cùng với một loại mị lực khó có thể dùng lời diễn tả được, khiến người ta cảm thấy gã có lẽ là người thích hợp ngồi ở trên vương tọa hơn, ít nhất vui tai vui mắt.
    “Nhất Diện!” Đáy mắt Thiên Chiếu xẹt qua mấy phần kinh ngạc, hành động này nó thật sự không tưởng tượng nổi, nó cơ hồ thật sự muốn xông tới để hỏi rõ ràng, nhưng chỉ biết chắp hai tay sau lưng, nắm chặt nắm đấm, ánh mắt thẳng tắp nhìn chằm chằm người kia “Không thể cứ tính như thế.”

    Thật vất vả mới bò lên vị trí Quỷ Vương, há có thể thất bại trong gang tấc?!

    Người đeo mặt nạ hoa văn hồng cũng không hiểu vì sao Nhất Diện đại nhân muốn Thiên Chiếu từ bỏ, thế nhưng gã theo bản năng tuân thủ ý chỉ này, đồng thời đứng lên tuyên bố với toàn bộ đám quỷ tộc, đại điển đăng cơ của Quỷ Vương không có hiệu lực, hôm nay chỉ coi như là một buổi tụ hội quỷ tộc mà thôi.

    Người đeo mặt nạ hoa văn xanh có thể cảm nhận được tâm lý không cam lòng lúc này của Thiên Chiếu, nếu vừa mới bắt đầu nó không nhận được vị trí của Quỷ Vương thì còn tốt, một khi nếm trải qua tư vị, cho dù chỉ là mới vừa ngồi vào ngôi vị hoàng đế kia, cũng bị một khoảng thời gian ngắn được vạn dân kính ngưỡng mê hoặc, thật sự không thể dùng lời có thể miêu tả rõ được cảm xúc ấy.

    Đây quả thực chỉ là đang diễn một trò khôi hài! Một kế hoạch đang tốt đẹp, tất cả đều bị tên nhân tộc Thẩm Tu kia làm hỏng.

    “Nếu ngươi muốn tiếp tục, có thể, nhưng chúng ta sẽ không hỗ trợ.” Tên nam nhân gọi Nhất Diện kia không nói thêm bất kỳ lời vô ích nào, sau khi lưu lại câu này, liền ra lệnh cho người đeo mặt nạ hoa văn xanh và hoa văn hồng cũng cùng rời đi, một hàng người đeo mặt nạ cũng tự nhiên đi theo phía sau, dồn dập biến mất, lúc đi, vẫn mây hồng đầy trời, thế nhưng quang cảnh như vậy cũng không tiếp diễn lâu dài, rất nhanh, bầu trời lại trở lại màu sắc ban đầu. Không ít quỷ tộc thậm chí còn chưa kịp nhìn thấy phương thức rời khỏi của thành viên tổ chức Thánh Minh, một ít quỷ tộc thực lực cường hãn, ít nhất cũng chỉ có thể nhìn thấy vài phần vết tích khi bọn họ chuẩn bị biến mất.

    Mọi người ở đây ai cũng không nghĩ tới, những người này rời đi thẳng thắn dứt khoát như vậy! Thẳng thắn dứt khoát đến mức không giống người bình thường!

    Pháp thuật dịch chuyển, là một loại kỹ thuật vô cùng cao thâm, nó có cùng nguyên lý với truyền tống trận, thế nhưng loại pháp thuật không hạn chế bắt buộc mọi người phải đứng im mọi chỗ mọi nơi, độ khó càng cao hơn.

    Thiên Chiếu bị lưu lại, vừa rồi nó mới chỉ là do dự xem có nên cùng rời đi với bọn họ hay không, đã phát hiện bản thân bị quỷ tộc bao vây lại. Không có dấu hiệu của điềm lành, không có khí tức của cường giả, nguyên lai những hình ảnh sự vật giống như hoa trong gương, trăng trong nước, toàn bộ không phải bắt nguồn từ tên Thiên Chiếu bệ hạ đang đứng trước mắt này!

    Đám quỷ tộc bây giờ mới hiểu được, nguyên lai, cái gọi là Quỷ Vương cường hãn đến không ai bằng vốn dĩ không hề tồn tại, những khí tràng đó, đều là giả tạo, đều là do tổ chức Thánh Minh tạo nên, vì sao phải có một đám người đeo mặt nạ đến… Không phải là để cho cư dân của quỷ giới cảm thấy có lực áp bách, do đó nảy sinh tâm lý sợ hãi, hoặc là muốn hành động để chứng kiến sức mạnh của Quỷ Vương cũng phải suy nghĩ cẩn thận một chút… Ít nhất sẽ không có người vừa mới bắt đầu đã trực tiếp đứng lên khiêu chiến quyền uy của Quỷ Vương!

    Ngoại trừ nam nhân tên gọi Thẩm Tu kia.

    Kẻ cầm đầu lúc này lại cảm thấy tương đối không hài lòng, Thẩm Tu cho rằng hôm nay hắn có thể chào hỏi các thành viên của tổ chức Thánh Minh một cái, thuận tiện thám thính hướng đi của đối phương, ít nhất cũng tìm hiểu an toàn của quê nhà của hắn, sớm đề phòng hỏa hoạn bao giờ cũng là tốt nhất, kết quả còn chưa kịp động thủ hoặc nói chuyện, người ta đã phủi mông một cái rồi rút lui! Vô cùng thẳng thắn dứt khoát, hoàn toàn không phải cái loại phong cách tử triền lạn đánh như ngày xưa… Hắn cảm thấy, càng lúc càng khó giải quyết.

    Tự mình đi điều tra, thật sự kém xa với việc người ta chủ động đưa lên tới cửa!

    “Tất cả đều là do ngươi…” Thiên Chiếu đem tầm mắt chuyển tới trên người Thẩm Tu, nó rất thích nhân tộc này, thế nhưng phải nằm trong phạm vi không ảnh hưởng đến lợi ích của nó, nó sẽ tùy ý thưởng thức và yêu thích, một khi xuất hiện chuyện tình ảnh hưởng đến địa vị của nó, có yêu thương nhiều thế nào chăng nữa cũng sẽ hóa thành chán ghét, thậm chí hận thù, lúc này Thiên Chiếu thật sự là đem toàn bộ bực bội đều đổ lên người nam nhân.

    “Tham gia vào tổ chức Thánh Minh khó khăn như thế nào, ngươi biết không?!”

    “Ta vì nó đã bỏ ra rất nhiều tâm lực, bỏ ra rất nhiều, ngươi biết được không?!”

    “Một tướng công thành vạn cốt khô, ngươi ngay cả xương cốt trong bát của ta ngươi cũng cướp, ngươi có còn là người hay không?!”

    (N/A: Một tướng công thành vạn cốt khô: mỗi một ông tướng khi thành công đều phải trả giá bằng cả vạn bộ xương binh lính chết khô, nghĩa bóng: vinh quang của bậc vua chúa cũng đều phải trả giá bằng sinh mạng của hàng vạn dân thường.)

    Thiên Chiếu chỉ tay vào tên Ngự Quỷ sư kia nói liên tiếp vài câu, lúc nó vừa định nói “Vì sao ngươi vừa mới đứng ra, người của tổ chức Thánh Minh liền rút lui, có phải các ngươi đã cấu kết với nhau, đồng thời hãm hại ta”, liền phát hiện vùng bụng tê rần, lập tức quay đầu về phía sau, nhìn về phía sau lưng của mình, sau đó, nó liền không biết thêm gì nữa.

    “Nó thật sự không có năng lực đặc thù gì, ít nhất thực lực cũng không nằm ở vị trí cao.” Lục Chiến cũng chẳng cần vũ khí, đã đơn giản mà lưu loát đánh lén thành công, vừa rồi nó còn nhìn thấy tên Thiên Chiếu bệ hạ này muốn làm gì đó với nam nhân…

    Hình như có chút không đủ quang minh chính đại…

    Ít nhất là nó có sử dụng ám khí.

    Bất quá từ trước đến giờ ngự quỷ không bao giờ để ý điều này, nó trong lòng thầm nghĩ, chủ nhân mới xứng đáng đặt ở vị trí số một.

    “Vừa nãy kỳ thực Quỷ Vương có nhìn thấy ta.” Lục Chiến cụp mắt giải thích với nhân tộc, sắc mặt lạnh lùng “Chỉ là chưa kịp phản ứng, mới có thể thuận lợi đắc thủ.”

    Đương nhiên, nó vẫn phải duy trì hình tượng của mình!
     
  8. Bích Lạc

    Bích Lạc Super Member
    • 1158/1243

    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    3,376
    Đã được thích:
    2,815
    CHƯƠNG 67: TA CÕNG NGƯƠI.
    Thẩm Tu cũng không vạch trần, khẽ gật đầu, nhìn qua thì hình như hắn tin.

    Lục Chiến thoáng thở phào nhẹ nhõm, mặc dù nói Ngự Quỷ sư cũng không ngại ngự quỷ âm thầm sử dụng một ít động tác nhỏ, chỉ cần động tác đó sử dụng để đối phó địch nhân là được, thế nhưng cũng có không ít Ngự Quỷ sư càng thích những ngự quỷ đặc biệt nghe lời, không cho phép quỷ tộc trong tay mình ngỗ nghịch một chút nào.

    “Này, liền xong?” An Nghĩa còn có chút không tin được “Thiên Chiếu đều bị những quỷ tộc kia vây đánh, chúng ta bây giờ làm gì a?”

    Y nhìn Thẩm Tu, chờ đối phương quyết định, Thanh Ngải không cần nhắc tới, tội nghiệp gã, bị phế rồi được đưa trở về, hiện tại phỏng chừng đang trên đường về rồi, không thể không nói thủ hạ của Quỷ Vương có hiệu suất làm việc hết sức nhanh chóng, Thanh Ngải không chờ được đến lúc Quỷ Vương thất bại, cũng thật thê thảm, còn Tắc Văn… Vừa rồi Thiên Chiếu tiện tay nhấc gã lên làm khiên thịt, bất hạnh bỏ mình.

    Trong này có một số quỷ tộc ở trong bóng tối âm thầm hạ thủ, cũng không phải ai cũng biết được, cuối cùng khẳng định tất cả đều đổ lên đầu Thiên Chiếu. An Nghĩa suy nghĩ một chút, y và Tắc Văn vốn dĩ không quen biết, thế nhưng cũng từng nghe nghe đối phương lúc còn ở trên Không Đảo đã chơi đùa chết không ít ngự quỷ, người này danh tiếng cũng không thiện cho lắm, một số Ngự Quỷ sư mặc dù nghiêm khắc tàn nhẫn, nhưng cũng rất ít khi dùng ngự quỷ làm vật phẩm tiêu hao, bồi dưỡng một ngự quỷ không dễ dàng, hơn nữa nếu giết quá nhiều quỷ tộc, sau này ra ngoài còn dễ bị quỷ tộc công kích… Trở thành đối tượng công kích đặc biệt của chúng nó.

    Không ai muốn trở thành đối tượng bị đối xử đặc biệt.

    “Chúng ta trở về.” Thẩm Tu nhìn quanh một cái, xác định người của tổ chức Thánh Minh thật sự đã lui sạch không còn ai, không thể làm gì khác hơn là mang theo chút buồn bực rời khỏi, đương nhiên, nếu như hắn không phải mang theo con ngự quỷ kia thì càng tốt hơn…

    An Nghĩa liếc nhìn Lục Chiến vẫn luôn đi theo sau lưng bọn họ, trong lòng có chút không đành “Ngươi cũng không cần nó?”

    “Khế ước ngự quỷ giữa chúng ta đã mất đi hiệu lực, viên hoàn trên vòng tay cũng không có tác dụng.” Thẩm Tu thản nhiên nói.

    An Nghĩa đương nhiên là tin tưởng, điều ấy vừa rồi lúc ở trong đại điển của tổ chức kia đã được xác định, thế nhưng nam nhân cũng không giải thích rõ ràng dù chỉ một chút “Nó không phải bạn lữ, ở cùng với ngươi sao?”

    Thẩm Tu “… Nếu như ngươi nói về vấn đề cùng một nhà kia, ta chỉ tùy tiện nói mà thôi.”

    An Nghĩa cau mày, vỗ vỗ vai bạn “Huynh đệ, ngươi làm như thế là không tử tế! Đây là bội tình bạc nghĩa a!”

    Làm sao hắn liền thành bội tình bạc nghĩa?! Thẩm Tu trong lòng cảm thấy xấu hổ, sắc mặt lại thờ ơ không động “Giữa chúng ta hoàn toàn chưa xảy ra chuyện gì.”

    “Chắc chắn chứ?”

    “Ta khẳng định!”

    “Nhưng mà người ta vẫn luôn kề cận ngươi, rõ ràng là nhớ mãi không quên, ta vẫn luôn cảm thấy hình như có chuyện gì đó xảy ra.” An Nghĩa sờ sờ cằm, bắt đầu phát huy năng lực tưởng tượng của chính mình “Trong tình huống bình thường, quỷ tộc không thích sống cùng một chỗ với Ngự Quỷ sư, cho dù đối phương có hòa ái dễ gần đến như thế nào, quỷ tộc cũng không muốn lại gần, tình huống này của ngươi có chút đặc thù a…”

    “Có lẽ nó chỉ là hộ tống chúng ta ra ngoài.” Thẩm Tu nói câu này đến chính hắn còn không tin, thế nhưng vì sao tên quỷ tộc kia không muốn lưu lại quỷ giới, tình nguyện bỏ qua tự do khó có thể có được, còn muốn đi theo hắn? Hắn không hiểu, hoàn toàn không biết được nguyên nhân dù chỉ là một ý nhỏ. Một, hắn không có nhan trị cao siêu, hai, hắn không biểu hiện ra ngoài thực lực bản thân rất mạnh, ba, hắn không có mị lực của bá vương, một quỷ tộc lại đi nguyện chết trung thành với hắn? Thẩm Tu suy nghĩ trong chốc lát, vẫn không đưa ra được kết luận.

    An Nghĩa dùng ánh mắt chỉ có quỷ mới tin ngươi để nhìn hắn, sau đó vỗ đầu mình một cái, không thể coi thường chỉ số thông minh của quỷ tộc như vậy được!

    “Các ngươi nếu không quay lại cẩn thận nói chuyện, ta nghĩ, chỉ nói vài câu, quay đầu liền đi, có phải là không nói rõ ràng hay không?”

    “… Được rồi.” Thẩm Tu nghe lời An Nghĩa, quay đầu đi về phía quỷ tộc đang dùng chân trần đạp trên con đường đá, hắn không phải là chưa hỏi nó, chỉ là đối phương vẫn luôn không trả lời, cúi đầu trầm mặc không nói.

    Lục Chiến còn tưởng rằng nhân tộc sẽ có một đoạn thời gian dài không phản ứng nó, kết quả chỉ là đi một canh giờ, nó liền chờ đợi được nam nhân quay đầu lại, nó vội vã đứng tại chỗ, thẳng lưng, tiện thể âm thầm lấy tay vuốt vuốt vạt áo trên người chính mình để tránh việc hình tượng của nó quá khó nhìn, ảnh hưởng đến khẩu vị của nhân tộc.

    Thẩm Tu nhìn quỷ tộc cao đẳng có vóc người cao gầy, vân da cân xứng đang đứng trước mắt, sợi tóc đen nhánh buông xõa nơi đầu vai, nhìn qua có vài phần ngổn ngang, đôi mắt lạnh lẽo nhìn thẳng về phía hắn, bên trong tựa hồ không có cảm xúc gì, thế nhưng đôi môi hơi mím lại mang theo vài phần ướt át, hắn theo bản năng cúi đầu quan sát, chân của đối phương không đến mức máu me đầm đìa, thế nhưng vẫn là sưng tấy một chút, hơn nữa có một số chỗ đã bị rách da, hoàn cảnh của Quỷ giới vốn không thể so sánh với Không Đảo, hoa cỏ cây cối nơi này đều có lực sát thương rất lớn, liền ngay cả một hòn đá nhỏ trên mặt đất, cũng cần phải có giày chuyên dụng để đi lại ở đây mới có thể dẫm lên, mới có thể không bị thương.

    “Ngươi trở về đi thôi, ta không cần ngự quỷ.” Thẩm Tu thẳng thắn nói, hắn nói chuyện vốn luôn trực tiếp như vậy, dù sao cũng tốt hơn là quanh co lòng vòng… Hơn nữa hắn cũng đã nói đi nói lại rất nhiều lần! Trong lòng Thẩm Tu đang hò hét, nhưng lại không có nửa điểm bực bội hay mất kiên nhẫn, hắn cũng không biết đây là vì sao.

    “… Tôi không muốn.” Âm thanh trầm thấp lạnh lẽo giống như lúc ban đầu nó đứng ở trên đài hợp phối, từ chối một Ngự Quỷ sư khác.

    Thẩm Tu nhếch nhếch đuôi lông mày, hắn còn chưa từng nghe nói, ngự quỷ có thể từ chối phóng sinh? Không, không, phải nói là, không có một ngự quỷ nào mà khi được phóng sinh lại không chạy thẳng một mạch!

    Chẳng lẽ quỷ tộc mà hắn hợp phối tương đối đặc thù, tỷ như đặc biệt lưu luyến tình cảm gia đình…

    “Ta không phải là một Ngự Quỷ sư hợp lệ, sau này cũng sẽ không đào sâu vào nghề nghiệp này, cho nên mặc dù ngươi cùng ta, cũng sẽ không có… danh phận.” Hai chữ cuối cùng Thẩm Tu chỉ thuận miệng nói ra, hậu tri hậu giác lại nghĩ hình như có chút kỳ quái.

    “Ta không thèm để ý danh phận.” Lục Chiến nghe hắn nói liền giương mắt nhìn lên, trả lời hắn, trong ánh mắt lóe lên tia sáng khiến cho nam nhân không khỏi hơi nao nao “Chỉ cần có thể cùng ngài là tốt rồi.”

    Đứng ở cách đó không xa, giả bộ lơ đãng nghe trộm – An Nghĩa “…” Cuộc nói chuyện như vậy, còn nói giữa các ngươi không có một chút quan hệ nào? Ai tin a!
    Thẩm Tu cũng là bất đắc dĩ, vì sao hắn lại có một loại cảm giác đang vứt bỏ nhân tình, còn là cái loại mà trước kia hắn từng đáp ứng cưới người ta… Hắn cần phải yên tĩnh một chút, ngẫm lại, ngôn từ của hắn từ lúc nào trở nên thiếu thốn như vậy, cả một con quỷ tộc hắn cũng không nói lại.

    “Ngài… Không muốn?” Âm thanh của Lục Chiến hơi hơi chìm xuống, trên mặt lại không biểu hiện ra, chỉ là ánh mắt mang theo vài phần ước ao và chờ đợi, cứ như vậy một mực nhìn nam nhân.

    Thẩm Tu bị nó nhìn, trong lòng thấy có gì không đúng, hắn không chán ghét tên quỷ tộc này, thế nhưng nếu như đáp ứng cho đối phương đi theo mình, có phải có chút kỳ quái quá hay không?

    “Nếu như vậy, ngươi lại suy nghĩ thật kỹ thêm một đoạn thời gian đi, dù sao chúng ta có gấp rút lên đường cũng phải mất mấy ngày, có cần ta giúp cái gì không?” Thẩm Tu hơi hơi thẳng thắn liếc nhìn chân của quỷ tộc cao đẳng này. (N/A: tên kia, ngươi không nghe nói thời phong kiến là không được nhìn chân bên làm vợ à -.-)

    Đứng im một chỗ, lại khiến cho vết thương ở bàn chân thêm sâu, trước kia vị trí mặt đất dưới chân vẫn chưa có vết máu, lúc này từ từ nhiễm lên một điểm màu đỏ nho nhỏ.

    “Không ngại.” Lục Chiến nghĩ tầm, nó sẽ không thay đổi chủ ý, thế nhưng cũng không nói thẳng ra, thời điểm hiện tại thích hợp tử triền lạn đánh, quên đi nửa câu đầu của đối phương… Chủ nhân đang quan tâm nó!

    Đối phương đang nhẹ dạ?

    Lát nữa nên đi tìm một thôn xóm để qua đêm, đồng thời nhân cơ hội đi thanh lý bản thân, quá bẩn, chủ nhân sẽ không thích.

    Đêm nay sẽ ăn cái gì, chủ nhân có còn muốn cho nó xuống bếp nữa hay không…

    Lục Chiến không khỏi suy nghĩ lung tung một chút, có thể đạt được sự cho phép của chủ nhân, không lại bị chủ nhân bỏ rơi, cũng đã cảm thấy rất thỏa mãn, nó cũng không dám cầu mong thêm những thứ khác, chỉ là chủ nhân đột nhiên quay lưng lại với nó, ngồi xổm xuống là có ý gì?

    “Lên đây đi.” Thẩm Tu hơi nghiêng đầu, thản nhiên nói.

    Lục Chiến cảm giác tâm tư vừa rồi vẫn còn hỗn loạn, trong nháy mắt bị xóa sạch đến không còn một mống, giống như bị nước gột rửa, chỉ còn sót lại một mảnh trong suốt đến rõ ràng, đôi chân bị thương cũng không quá đau, quỷ tộc vốn rất giỏi chịu đau, huống chi loại vết thương nhỏ này, quỷ tộc đã thành niên cũng sẽ không để ở trong lòng, rất nhanh liền có thể trở lại bình thường, chỉ cần không tiếp tục đi đường.

    Thấy tên quỷ tộc cao đẳng kia đứng im tại chỗ, không nhúc nhích, cho rằng đối phương không hiểu một ít hành động theo thói quen của nhân tộc, Thẩm Tu liền tốt tính giải thích cho nó “Ta cõng ngươi.”

    Cho nên ngồi xổm xuống thật sự không phải là hắn muốn đi WC.

    Lục Chiến: “…”

    Chủ nhân, không cần!

    Kỳ thực ta không sao.

    Quỷ tộc vốn không yếu ớt như vậy, mặc dù là bị dao cứa, cũng sẽ cường ngạnh vượt qua.

    Huống chi đây chỉ là một con đường đá bé nhỏ không đáng gì…

    Lục Chiến trong đầu có ý định muốn cự tuyệt, nhưng thân thể lại trước một bước nhanh chóng dán lên bả vai của nhân tộc, nó trong lòng lại nghĩ, đây không phải là chuyện ngự quỷ nên làm! Ở tình huống bình thường, vị trí của chủ nhân và nó phải đảo ngược lại mới đúng! Một tên quỷ tộc đã thành niên làm sao có thể yếu ớt như vậy, còn không bằng một quỷ tộc ấu tể! Nhất định sẽ bị tất cả mọi ngự quỷ khinh bỉ!

    “Người của chủ nhân thật ấm áp.” Lục Chiến cụp mắt, nhẹ giọng nói “Cảm ơn chủ nhân.”

    “… Không khách khí.” Thẩm Tu vững vàng bước đi về phía trước, chút trọng lượng ấy không tính cái gì.

    An Nghĩa trợn mắt há hốc mồm nhìn một người một quỷ đầu tiên là nói với nhau vài câu, sau đó hình như không thể đàm luận thêm nữa, tiếp theo, nam nhân thấy như vậy, liền nói nghĩ kỹ rồi hẵng quyết định, nói không cẩn thận sẽ thay đổi chủ ý… Cuối cùng, làm sao lại dán lên? Vẫn là dùng phương thức cõng!

    Tuy rằng đó là cõng người, không đúng, là đang cõng quỷ, nhưng cổ của hai người dán sát lại gần nhau, bộ dạng thấp giọng đàm luận với nhau, thật sự vô cùng hài hòa a! An Nghĩa suy nghĩ một cút, tự mình đi ở phía trước, còn cố ý đi nhanh một chút, đỡ phải quấy rầy thời gian ở chung của hai người kia, y vẫn rất có ánh mắt được không.

    “Chủ nhân mệt không, ta có thể xuống dưới.” Lục Chiến thật sự là không nỡ để cho nam nhân chịu vất vả, còn chưa đến năm phút đồng hồ, đã không muốn tiếp tục như vậy, hai má cọ cọ mấy lần ở cần cổ của nam nhân, lưu luyến hít một hơi thật sâu, hai chân dùng sức, chuẩn bị chủ động nhảy xuống.

    “Đừng nhúc nhích.” Thẩm Tu xốc xốc mông của tên quỷ tộc cao đẳng này lên, thản nhiên nói “Cẩn thận ngã xuống, ôm chặt một chút.” Hắn cũng không có thói quen cõng người khác mà người khác ngồi không vững, hơn nữa chỉ mới mấy phút, cũng không thể đủ để cho thân thể của quỷ tộc có thể tự chữa trị xong.

    Mới vừa nói xong, hắn cảm thấy quỷ tộc trên lưng mình tựa hồ hơi cứng đờ thân thể, sau đó cũng không nói thêm gì, hắn thầm nghĩ, nó quả thật là cứng rắn chống đỡ, cứ coi như quỷ tộc có tố chất thân thể tốt, nhưng cũng sẽ cảm thấy đau đớn, chỉ có điều chúng nó chịu đựng tốt hơn so với người bình thường mà thôi, Thẩm Tu liền xốc ngự quỷ ở sau lưng lên cao hơn một chút.

    Gương mặt tuấn tú của Lục Chiến hơi lạnh, mặt không thay đổi cọ cọ má của nam nhân, nhìn cảnh tượng xung quanh không ngừng lùi lại về phía sau, nó dùng hết toàn lực đi khắc chế nội tâm rung động.

    Tay của chủ nhân vẫn luôn đặt ở nơi đó, vừa rồi còn hơi dùng sức, năm ngón tay đặt trên đó, nặn nặn, nắm nắm… Không biết chủ nhân có thỏa mãn với phần thịt ở khu vực đó không?
     
  9. Bích Lạc

    Bích Lạc Super Member
    • 1158/1243

    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    3,376
    Đã được thích:
    2,815
    CHƯƠNG 68: CHỈ MẶT ĐIỂM DANH.
    Vị trí của quỷ thôn hai mươi bảy tương đối đặc thù, nơi này gần như sát ngay biên giới của quỷ giới, đêm nay đột nhiên có ba người khách không mời mà đến, quỷ tộc ở trong thôn vẫn còn có một số chưa kịp trở về, mà quỷ tộc đã trở về rồi, cũng không cảm thấy ba vị khách nhân kia có gì xa lạ.

    An Nghĩa thở hổn hển đi theo phía sau Thẩm Tu, một đường chạy cấp tốc, y sắp không thở nổi, chưa từng nghe nói ở bên trong phái Ngự Quỷ sư cũng sẽ tồn tại một người có khả năng chạy nhanh như thế, An Nghĩa cơ hồ dốc toàn lực ứng phó, mới tạm coi như là miễn cưỡng đuổi kịp bước chân của đối phương, vẫn là sau này còn bị bỏ rơi mất một đoạn… Đấu Linh cảm thấy đau lòng, thật sự là không thể nói thành lời, còn bị đả kích vô cùng!

    “Không sao chứ?” Thẩm Tu tìm một cái ghế dựa sạch sẽ, mới thả quỷ tộc cao đẳng ở trên lưng xuống dưới, không nhìn tới những ánh mắt kinh ngạc của vài thôn dân đang vây xem ở bốn xung quanh, ngồi xổm xuống, nâng chân Lục Chiến lên, xem xét kỹ, xác định không bị thương nặng thêm, mới đứng dậy cảm ơn chủ nhân của ngôi nhà này.

    “Thật ngại, làm phiền mọi người.” Hắn lễ phép nói.

    Nhìn nhân tộc cử chỉ ôn nhuận trước mắt, cư dân của quỷ thôn hai mươi bẩy vẫn tương đối hoan nghênh, đây là nhân vật truyền kỳ đã lôi Quỷ Vương xuống khỏi ngai vàng, khó có cơ hội được vây xem, hơn nữa còn đối với bạn lữ của mình ôn nhu như thế… Ánh mắt của tên quỷ tộc cao đẳng kia nhìn về phía bọn họ cũng thật sự đáng sợ, bất quá nghĩ đến tâm tính ăn mảnh của quỷ tộc nhất quán từ trước tới nay, đám cư dân tỏ vẻ bọn họ có thể hiểu.

    “Không có việc gì, không có việc gì, đêm nay các ngươi cứ ở nơi này đi, đồ ăn đồ uống lát nữa ta sẽ đưa tới, đại điển đăng cơ của Quỷ Vương lần này, chúng ta phải cảm ơn ngươi đã hỗ trợ vạch trần âm mưu của cái tổ chức kia.” Thôn trưởng cười nói, đám quỷ tộc còn lại cũng sôi nổi gật đầu, ai cũng đều không mong rằng Quỷ Vương của bọn họ trở thành con rối trong tay người khác, may mà không bị lừa dối.

    Thẩm Tu lại đi xin một ít nước sạch, còn dành một chút thời gian đi dạo bên ngoài thôn một vòng, lúc trở về, trong tay còn cầm thảo dược, tất cả còn tản ra một chút mùi vị của bùn đất.

    An Nghĩa lượn qua chỗ hắn, cầm lấy một cây cỏ nhỏ khô quắt, đưa lên chóp mũi ngửi ngửi, lại lắc đầu đặt cây cỏ xuống, đám hoa hoa cỏ cỏ này nọ, một Đấu Linh như y cũng không biết quá nhiều, nếu là Thuật Sĩ thì lại vô cùng tinh thông, Ngự Quỷ sư… Bất quá, luôn có ngoại lệ, ví dụ như cái vị trước mắt y.

    Thẩm Tu gom vài loại thảo dược lại một chỗ, nghiền nát, vắt lấy nước, đặt lên trên một tấm vải bông sạch sẽ, trực tiếp quấn lên hai chân của tên quỷ tộc cao đẳng kia, trước đó, Lục Chiến đã dùng khăn ướt chà lau sạch sẽ hai chân, bảo đảm chúng nó không còn bùn đất và tro bụi, nó còn tưởng rằng chủ nhân nhìn chúng nó không vừa mắt, không nghĩ tới chủ nhân thế nhưng cố ý đi tìm thảo dược?

    Thân mình của quỷ tộc thành niên vốn dĩ cường tráng, rắn chắc mà hữu lực, những thảo dược kia được nghiền cùng một chỗ, tạo thành một loại dược tề quý giá, chỉ mùi hương thôi cũng khiến cho người khác thần thanh khí sảng, Lục Chiến cảm thấy dùng trên người nó, thật sự là lãng phí!

    Hơn nữa còn khiến chủ nhân phí rất nhiều khí lực, hoàn toàn không có một chút giả dối, là do chủ nhân tự tay chế tác, từ khâu hái thuốc, đến khâu nghiền nát, rồi đến khâu trộn lại với nhau, từ đầu tới cuối đều mang theo khí tức cùng mùi vị của chủ nhân.

    “Chủ nhân, ngài không cần như vậy!” Lúc chủ nhân còn đang băng bó cho mình, Lục Chiến bắt đầu giãy dụa, lại bị ánh mắt thản nhiên của chủ nhân lướt qua, rõ ràng không hạ bất cứ một mệnh lệnh nào, nó liền theo bản năng, ngoan ngoãn ngồi, thuận theo, không có một tia phản kháng.

    “Ngoan.” Thẩm Tu tìm một từ ngữ mà Ngự Quỷ sư thường xuyên sử dụng.

    Lục Chiến không nói được một lời, cắn chặt hàm răng, nhìn qua giống như đang nhẫn nại đau đớn, Thẩm Tu nghe nói, nếu lúc bị thương mà có người dùng từ ngữ tốt an ủi, ủy khuất của người đó sẽ được phóng đại gấp trăm lần, sau đó phát tiết ra ngoài, khi đạt được hiệu quả thả lỏng bản thân, bởi vậy, hắn cũng không cảm thấy có gì ngoài ý muốn, ngược lại còn vô cùng tri kỷ, không nhìn đối phương.

    An Nghĩa đứng một bên, nghĩ nghĩ, dịch bước chân lùi ra bên ngoài một chút, y nghĩ, đứng ở vị trí xa một chút vẫn là tương đối ổn, không phát hiện tên quỷ tộc cao đẳng kia nhìn nam nhân với ánh mắt giống như muốn ăn luôn đối phương sao! Bộ dáng đau khổ nhẫn nại, y nhìn xem thôi cũng cảm thấy khó chịu.

    Điều kiện của quỷ thôn hai mươi bảy nói ra thì cũng coi như tương đối tốt, tuy rằng nơi này cũng không quá an toàn, nhưng mà để tiện cho việc đi ra ngoài giao dịch, cho nên nước cùng với thực vật đưa tới cũng coi như tương đối mới mẻ và phong phú. Thẩm Tu chọn một chút thực vật nhẹ đưa cho Lục Chiến, còn hắn và An Nghĩa ăn một số thực vật có thể dễ dàng bổ sung nhiệt lượng, cũng không quá quan trọng mùi vị, hiện tại bọn họ cũng không có khí lực cùng tinh thần để tự đi nấu đồ ăn cho mình, chỉ cần đồ ăn không quá khó nuốt, ăn cũng không chết người là được, đang ở địa phương nào, còn đi chú ý việc hưởng thụ, nếu thế, phỏng chừng là không còn chuyện gì cần suy nghĩ, cho nên mới nhàn nhã như thế.

    Thẩm Tu ôm tên quỷ tộc cao đẳng kia lên giường, còn đắp chăn cho nó hẳn hoi, mới một mình đi ra khỏi phòng, leo lên nóc nhà, ngồi ở nơi đó ngắm sao, miệng còn gặm một loại quả có màu trắng ngà, thịt quả trong veo ngon miệng, mang theo những giọt nước ép trắng mịn thơm nồng, hắn vừa ăn, vừa nghĩ, người của tổ chức Thánh Minh đã ba năm rồi không xuất hiện, hiện tại xuất hiện, một lần là ở bên thành thị nhỏ bên kia, một lần là ở Không Đảo, hiện tại, thậm chí còn tới quỷ giới, bọn họ đến tột cùng muốn làm cái gì, sau khi thống nhất quỷ giới, mục tiêu của bọn họ là Không Đảo? Sau đó trải mắt nhìn khắp toàn bộ đại lục sao… Cái tư tưởng thẳng thắn như vậy rốt cuộc làm sao mà bọn họ có thể quán triệt thực hiện trong một thời gian dài!

    “Thẩm Tu, ngươi đang làm cái gì?” An Nghĩa cũng leo lên, mắt của y nhìn nhìn một cái đĩa hoa quả đặt ở bên cạnh, còn đặt ở dưới một cái chỗ lõm tròn trên mái nhà một cách vô cùng xảo diệu, chắc chắn không bị rơi xuống, An Nghĩa cầm một quả tròn nhất trong số đó bỏ vào trong miệng, một lát sau “Ăn ngon!” Y chưa bao giờ được ăn một loại hoa quả ngon như thế.

    “Ở đâu ra?”

    “Hái.”

    “Vừa rồi ta thấy những thôn dân kia không có đưa cái này tới a!”

    “Vừa mới hái.”

    “A…”

    An Nghĩa dùng ánh mắt hồ nghi nhìn đế giày còn mang theo một ít bùn đất của nam nhân, nghĩ nghĩ xem có phải Thẩm Tu nửa đêm chạy ra ngoài sau đó hái hoa quả ở khu vực này mang về ăn hay không… Thời điểm này còn dám vào rừng, chắc chắn không phải là người bình thường, nếu không phải bởi vì nam nhân có những đặc thù của nhân tộc một cách rõ ràng, y còn phải hoài nghi đối phương quả thực không phải con người.

    “Ngươi để dành cho Lục Chiến chưa?”

    “Nó không ăn.”

    “Hắc, thật hiểu nó!”

    “Loại hoa quả này chỉ có người mới ăn được……” Thẩm Tu thản nhiên nhìn y một cái, mặt bình tĩnh, nói.
    An Nghĩa có chút kinh ngạc, bên trong quỷ giới còn có thứ chỉ có nhân tộc mới ăn được, bất quá sau khi ăn luôn hai quả, quyết định sẽ mang hột về nhà, xem xem có thể trồng ở trong vườn nhà mình được không.

    Thẩm Tu vẫn còn đang ngẩn người nhìn bầu trời đêm mà trầm tư, không bởi vì bên cạnh có thêm một người mà đứng dậy đi ngủ, một buổi đêm trôi qua rất nhanh, không vội vàng mà đi nghỉ ngơi, có một số việc, cần tĩnh hạ tâm tình để suy nghĩ cho kỹ, hơn nữa không thể trì hoãn.

    “Người của tổ chức Thánh Minh, ngươi hình như rất hiểu rõ bọn họ.” An Nghĩa nhìn một bên mặt của nam nhân, cẩn thận mở miệng nói “Ta không có ý tứ gì, chỉ là cảm thấy bọn họ thực sự cố kỵ sự tồn tại của ngươi, có phải trước đó từng có gì đụng chạm không?”

    Thẩm Tu đưa hai tay đặt ra sau đầu, trầm giọng nói “Ân, ba năm trước đây từng chạm mặt.”

    An Nghĩa nghe nam nhân trực tiếp thừa nhận, hơn nữa còn dùng lời nói có chút hơi thô tục, do dự một lát, hỏi “Có thể nói nói cho ta biết nguyên nhân các ngươi giao thủ với nhau?”

    “Suy nghĩ bất đồng.” Thẩm Tu nhìn y một cái, cũng không trông cậy đối phương có thể hiểu rõ “Hai bên cùng làm một số việc động chạm đến nhau, liền ra tay với nhau.”

    “Vậy nhất định là ngươi thắng!” An Nghĩa yên lòng, chỉ cần Thẩm Tu không thuộc về phe đối phương là được “Khó trách bọn họ sợ ngươi như vậy.”

    “Ta thua.”

    “A?!”

    “Bị đánh cho rất thảm, đi hơn phân nửa cái mạng.”

    “Này……” An Nghĩ có chút không tin tưởng, y nghi hoặc nói “Kia, vì sao bọn họ lại sợ ngươi?”

    Thẩm Tu nhướn nhướn mày “Ai nói bọn họ sợ ta.”

    Vẻ hồ nghi càng hiện lên rõ rệt trên gương mặt của An Nghĩa.

    “Đó không phải là sợ ta, chỉ là bọn họ không muốn tăng thêm trở ngại, nhiều thêm một mối bận tâm mà thôi.” Thẩm Tu nhìn bầu trời đêm tối đen thăm thẳm, thản nhiên nói “Có lẽ vị trí Quỷ Vương này cũng không phải đặc biệt trọng yếu, bọn họ có thể sử dụng phương thức khác để đạt được mục đích của bọn họ.:

    An Nghĩa suy nghĩ một lúc lâu, mới bừng tỉnh đại ngộ, trực tiếp đứng thẳng trên nóc nhà “Nói cách khác, bọn họ còn âm thầm chuẩn bị những kế hoạch khác? Còn có thể có những hành động tiếp theo!”

    Thẩm Tu từ chối cho ý kiến, hắn có dự cảm chuyện này sẽ không chấm dứt một cách thuận lợi như thế, thế nhưng hắn không có bất cứ manh mối gì, cũng không gặp bất kỳ manh mối gì, chỉ có duy nhất tên Quỷ Vương Thiên Chiếu nửa sống nửa chết kia, hiển nhiên không thể hỏi ra được cái gì……

    Lúc sắc trời gần gần sáng, Thẩm Tu nhảy xuống khỏi nóc nhà, ăn một bụng hoa quả, lúc này đã no, cũng không khát, đã qua một buổi tối, thêm tác dụng của thảo dược, đủ để tên quỷ tộc cao đẳng kia khôi phục hoàn toàn.

    Không bị thương = có thể đi lại = có thể phóng sinh.

    Người bị thương luôn có chút đặc quyền, người khỏe mạnh thì sẽ không phải băn khoăn quá nhiều, ai biết người của tổ chức Thánh Minh có thể tìm tới cửa hay không, Thẩm Tu cảm giác hắn vẫn là cùng tên quỷ tộc cao đẳng kia phân rõ quan hệ cho thỏa đáng.

    “Ngươi……” Hắn vừa đi vào phòng, chưa kịp mở miệng, liền thấy một thân hình trắng nõn gợi nhân hiện ra, cái chăn cũng không đắp, còn lộ ra một phần mông, đường cong tuyệt đẹp, cong mẩy mà rắn chắc. Thẩm Tu vội vàng đem câu nói “Có thể ở lại chỗ này” đổi thành câu hỏi quan tâm “Làm sao?”

    Thảo dược hắn không có nhầm lẫn, lúc thoa ngoài da cũng không có phản ứng không đúng, theo lý thuyết, liền tính là bất hạnh bị trúng độc, nhưng nằm thành tư thế này sẽ giảm nhẹ đau đớn sao?

    Lục Chiến bất đắc dĩ nhìn chủ nhân của nó thờ ơ, thậm chí còn sờ sờ da thịt của nó để xác định độ ấm, hoàn toàn không có suy nghĩ muốn đánh giá nơi đó, liền hơi hơi nâng eo, đem toàn bộ bộ vị nó đã lặng lẽ rèn luyện qua lộ ra ngoài, tối hôm qua chủ nhân còn vô tình bóp chỗ đó, nó cảm giác hiện tại nó và chủ nhân hoàn toàn có thể tiến thêm một bước nữa.

    Thẩm Tu trầm mặc nửa ngày, lúc An Nghĩa gõ cửa, hắn lập tức dùng chăn trên giường bọc lấy quỷ tộc cao đẳng, đến lúc hắn phản ứng lại, mới cảm thấy cái loại hành động vừa rồi chẳng phải là độc chiếm dục, không muốn cho người khác nhìn thấy sao?

    Lục Chiến không chờ đợi được chủ nhân yêu thương, bất quá, nó không vội vàng, quỷ tộc chủ động thường sẽ có thịt ăn, Lục Chiến không ngại chờ đợi thêm một đoạn thời gian nữa, chủ nhân đã có chút phản ứng, chuyện tiến thêm một bước nữa cũng sẽ không quá lâu, nó đỏ ửng mặt, vùi đầu vào trong lòng nam nhân.

    An Nghĩa vừa đi vào liền nhìn thấy cảnh tượng hòa hợp mê người này, lập tức dùng tốc độ nhanh nhất quay người đi ra, đóng cửa, sắc mặt đỏ bừng, nói “Thời gian còn sớm, các ngươi tiếp tục.”

    Thẩm Tu không hiểu y nói tiếp tục cái gì, đẩy cửa ra, đi tìm trưởng thôn, hỏi nơi Thiên Chiếu đang ở, tộc nhân ở quỷ thôn hai mươi bẩy sau khi trở về có nói với hắn, Thiên Chiếu thừa nhận nó sai lầm, bởi vì có dã tâm mà bị lợi dụng, cũng khai ra kha khá tin tức, chỉ là bởi vì ngày thường nó chỉ trực tiếp tiếp xúc với người đeo mặt nạ hoa văn xanh và người đeo mặt nạ hoa văn hồng, cho nên cũng không biết quá nhiều về những thành viên cấp bậc nguyên lão của tổ chức Thánh Minh.

    Thẩm Tu có chút tiếc nuối, nếu hắn có thể biết thêm một ít tin tức hữu dụng thì tốt.

    Trước lúc hắn rời khỏi, người của tổ chức Thánh Minh tới cửa thôn hai mươi bảy, chỉ tên nói họ, muốn gặp một nam nhân tên Thẩm Tu.
     
  10. Bích Lạc

    Bích Lạc Super Member
    • 1158/1243

    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    3,376
    Đã được thích:
    2,815
    CHƯƠNG 69: LÀM SAO?
    Thẩm Tu sẽ cự tuyệt sao? Hắn sẽ chạy trốn sao? Hoặc giấu tai mắt, giả vờ không ở đây sao?

    Thẩm Tu lúc này không có bất kỳ suy nghĩ gì, cảm giác duy nhất chính là…… Đùa ta a? Lúc trước, nhiều người như vậy không quang minh chính đại tìm ta, thế nào cũng phải ngầm đi gặp ta, người không biết còn tưởng rằng hắn thật sự âm thầm cấu kết với người của tổ chức Thánh Minh…… Trên thực tế, rất nhiều quỷ tộc ở thôn này cũng đều cho là như vậy.

    Chẳng khác gì bị hố, Thẩm Tu hơi giật giật khóe miệng, mặt không đổi sắc đi tới cửa thôn gặp bọn họ, ngữ điệu khách khí “Ha ha, khách quý.”

    Người đứng đầu đội ngũ đi tới gặp hắn tháo mặt nạ ra, tuổi tác chỉ khoảng mới hơn ba mươi, nhìn qua lại mang theo một loại phong tình khó có thể diễn tả, phong tư trác tuyệt, bộ dạng lễ nghi lại khiêm tốn lễ phép, khiến cho đám quỷ tộc đứng xung quanh cũng không có cảm thấy tên nhân tộc này quá xấu, nhưng nghĩ lại, thấy đối phương là người của tổ chức Thánh Minh, mọi người ai cũng đều trong trạng thái đề phòng. Nam tử mặc một bộ trường bào màu trắng, sợi chỉ thêu bên trên nhìn qua tương đối quý giá, hơn nữa đã trải qua một hành trình dài, y phục lại không nhiễm một hạt bụi nhỏ, chỉ với điểm này, khiến cho An Nghĩa âm thầm cảnh giác, không có thực lực, sẽ không có khả năng chậm rãi đi vào bên trong quỷ giới, rừng tối ở quỷ giới, vốn dĩ không phải địa phương an toàn gì.

    “Chào, lão bằng hữu.” Người tới cười tủm tỉm, ánh mắt mang theo vài tia quen thuộc, người nào để ý kỹ một chút đều có thể nhìn ra.

    “…… Ta không quen ngươi, cám ơn.” Thẩm Tu nhún vai, thờ ơ đáp lại.

    “Đừng như vậy, ba năm không gặp, ngươi cao lên.” Nam tử khoa tay múa chân đo đo chiều cao, bộ dạng tỏ ra vui mừng, người ngoài nhìn vào thật sự không thể không suy nghĩ sâu sa.

    Thẩm Tu nheo nheo mắt, chậm rãi nói “Ân, ngươi cũng béo ra rất nhiều.” Hắn thản nhiên lướt lướt qua bụng đối phương, ánh mắt trực tiếp mà rõ ràng.

    Sắc mặt của nam tử tựa hồ hơi co quắp trong chớp mắt, An Nghĩa nghĩ nghĩ đối phương khẳng định là vô cùng để ý dáng người của mình.

    “Lần này đến đây tìm ngươi, kỳ thật cũng chẳng có chuyện gì….” Nam tử thản nhiên mở miệng, nói.

    Thẩm Tu đánh gãy lời gã, vân đạm phong khinh khoát tay một cái “Đi vui vẻ, không tiễn.”

    Nam tử “……” Gã còn chưa nói xong.

    Thẩm Tu vốn không muốn để ý tới người của tổ chức Thánh Minh, tìm tới cửa thì thế nào, chẳng lẽ nghĩ một mình một người có thể đánh lại được toàn bộ quỷ thôn hai mươi bảy? Đương nhiên nếu thích đơn đả độc đấu, hắn vẫn vui vẻ phụng bồi.

    “Đợi đã, tốt xấu cũng nên ôn chuyện.” Nam tử thấy Thẩm Tu trực tiếp xoay người, không khỏi nhíu mày, nói, gã đầu tiên là lướt mắt nhìn qua An Nghĩa đang trong trạng thái đề phòng, tựa hồ cũng không quá để ý đối phương, sau đó đem tầm mắt nhìn lên người tên quỷ tộc cao đẳng đứng bên cạnh Thẩm Tu, sắc mặt hơi hơi kinh ngạc “A? Nó hình như có chút hơi quen mắt, đây hình như là con quỷ mà ngươi dẫn theo ba năm trước a.”

    Lúc trước, trong đại điển đăng cơ của Quỷ Vương, gã không nhận ra, chung quy trên thế giới này quỷ tộc nhiều như thế, tổ chức Thánh Minh cũng không có khả năng ghi lại toàn bộ thông tin của chúng nó, hơn nữa ba năm trước, Lục Chiến quả thật nhìn không rõ mặt mũi, đến năng lực tự bảo cũng không có, chỉ có thể quỳ rạp trên mặt đất, tứ chi còn vặn vẹo.

    Gã mím môi, cười cười, nói “Nếu lại mang theo bên người, ngươi thật sự là quá mềm lòng.”

    Thôn dân ở đây đều không khỏi thầm nghĩ, nam tử nói những lời này là có ý tứ gì?

    An Nghĩa trái nhìn nhìn Thẩm Tu, phải nhìn nhìn Lục Chiến, lại suy nghĩ độ đáng tin trong lời nói của nam tử, không khỏi cảm thấy vài phần nghi hoặc, đối phương là thành viên cấp bậc nguyên lão của tổ chức Thánh Minh, cư nhiên nhận thức Thẩm Tu, vẫn còn biết Lục Chiến? Không thể tin tưởng là, Thẩm Tu không phải là người mới đến Không Đảo năm nay sao, thế lực của tổ chức Thánh Minh khổng lồ, thế nhưng cũng chưa từng nghe nói qua thành viên cấp bậc nguyên lão của tổ chức Thánh Minh cũng sẽ có lúc đi dạo bên trong một thành thị nhỏ.

    Lục Chiến thoáng tạm dừng bước chân, không quay đầu, ánh mắt lại trong nháy mắt âm trầm xuống.

    “Làm khó các ngươi còn nhớ rõ người ở bên cạnh ta.” Thẩm Tu thản nhiên nói, nếu đã đều liên lụy tới những người vô tội, thật sự là không tốt nếu hắn cứ như vậy mặc kệ “Nói đi, có gì phải làm sao?”

    “Muốn mời ngươi đến ăn bữa cơm rau dưa.” Nam tử tiến lên vài bước, tỏ vẻ thân thiết muốn đi ngay bên cạnh Thẩm Tu, bá vai khoác cổ.

    “Thật ngại quá, chúng ta đang vội vàng lên đường.” Thẩm Tu lắc đầu, gọn gàng dứt khoát cự tuyệt, hơn nữa mặt không đổi sắc tránh khỏi tay của đối phương.

    Lục Chiến lúc này ánh mắt đã sáng hơn một chút, thuận lợi đứng trước người chủ nhân, bộ dáng giống như dốc toàn lực chuẩn bị chiến đấu.

    Nam tử vồ vào không khí, cũng không buồn bực, gã cũng không phải đến để đánh nhau, hưng trí bừng bừng nhìn nhìn tên quỷ tộc cao đẳng sắc mặt đang không mấy vui vẻ kia, tiếp tục cười nói với Thẩm Tu “Vì sao? Không phải ngươi tò mò muốn biết kế hoạch của chúng ta sao, ngồi xuống tán gẫu với nhau, hoan nghênh nhập bọn.”

    Ai muốn nhập bọn với các ngươi a? Thẩm Tu cảm thấy không khác gì đang nhai một con gián, không phát hiện những quỷ tộc khác nhìn về phía hắn, ánh mắt đều mang theo một chút phòng bị, hắn đây là sắp bị buộc lên thuyền của địch sao? Đầu óc của người thuộc tổ chức Thánh Minh bị nước vào a!

    “Xin lỗi, bát tự của chúng ta không hợp, ngươi vẫn nên đi tìm người khác đi.” Thẩm Tu vươn một đầu ngón tay ra lắc lư, trong lời nói mang theo vài phần áy náy và bất đắc dĩ.

    Nói cứ giống như là gã đến đây mời hắn làm bạn lữ! Nam tử cảm thấy không khác gì đang nhai một con gián, trên mặt bắt đầu xuất hiện vài phần sắc thái, ngữ khí bắt đầu không quá yên ổn “Chúng ta đây là có thành ý mời ngươi.”

    “Ân.” Thẩm Tu nhìn gã, nói rõ từng từ một “Ta cũng rất có thành ý từ chối.”

    “Đi một chuyến đối với ngươi cũng có lợi.” Nam tử đầy mặt khó hiểu.

    An Nghĩa cũng hiểu đây là một cơ hội vô cùng tốt để tìm hiểu, tuy rằng khả năng sẽ có nguy hiểm, thế nhưng bọn họ có thể xin sự giúp đỡ, thuận tiện xem xem người của tổ chức Thánh Minh tập kết ở khu vực nào của quỷ giới.

    “Có lợi?” Thẩm Tu nhìn qua giống như có chút động tâm.

    “Rất nhiều.” Nam tử cười cười lấy lòng hắn.
    “Vậy các ngươi giữa đi, ta không đoạt chỗ tốt của các ngươi.” Thẩm Tu xoay người rời đi, bộ dạng vô cùng hào phóng.

    Trong lòng nam tử đã dựng lên một cái ngón giữa, thế nhưng sắc mặt vẫn mang theo bộ dạng khiên tốn lễ phép, một bộ quân tử phiêu phiêu, gã sờ sờ cằm, nhìn quỷ thôn yên tĩnh hòa bình, chậm rãi mở miệng “Ngươi không muốn, ta cũng không cưỡng cầu, địa phương này hoàn cảnh cũng thật sự khá tốt.”

    Gã vừa đi vừa nhìn xung quanh, hoàn toàn không đếm xỉa đến đám quỷ tộc đang canh giữ ở trước cửa nhà, tựa tiếu phi tiếu nói với Thẩm Tu “Có lẽ, chúng ta có thể xây dựng một điểm tập kết ở trong này.”

    “Ở đây?” Có thôn dân không hiểu làm sao.

    “Bọn họ tới làm cái gì, người của tổ chức Thánh Minh từ trước đến giờ thanh danh vốn không tốt!”

    “Muốn xác nhập với thôn chúng ta sao, đừng đùa.”

    “Có lẽ là bọn họ muốn đến đây ở nhờ, không biết thôn trưởng có đồng ý hay không……”

    Thôn trưởng cũng thực khó hiểu, bọn họ cũng không có giao tình gì với người của tổ chức Thánh Minh, hơn nữa tên nam tử kia nói tuy rằng ngữ điệu vô cùng ôn nhu, nhưng không biết vì sao, lão cảm thấy trong lòng chợt lạnh, giống như bị một đống tuyết rơi vào.

    Tên nam tử này, đang uy hiếp chủ nhân! Lục Chiến sâu sắc nhận ra điểm này, ánh mắt nhìn về phía người của tổ chức Thánh Minh càng lúc càng xấu đi.

    Thẩm Tu dừng bước chân, trong lòng bất đắc dĩ thở dài, đây là cái chuyện gì a.

    “Được rồi, địa bàn của các ngươi, ta sẽ không đi, có chuyện gì muốn nói có thể tìm một địa phương khác rồi nói.” Hắn đã lui một bước.

    “Có thể.” Nam tử vượt ra ngoài ý liệu, không tiếp tục dây dưa, mà dùng thái độ tốt khoát tay, vô cùng lễ phép chào tạm biệt mọi người, mục đích đến lần này của gã đã đạt được, vốn dĩ cũng không nghĩ rằng có thể trực tiếp dẫn người này qua chỗ bọn họ, trước khi đi, gã còn để lại một rổ hoa quả, mỹ danh là lễ vật đến cửa.

    An Nghĩa nhìn rổ hoa quả, tuy rằng y không nhận biết được toàn bộ, nhưng số hoa quả trong rổ mà y có nhận biết đều vô cùng quý báu, ở bên ngoài cũng có thể coi như là vô giá, tuy rằng không có tác dụng như dược vật, thế nhưng cực mỹ vị, nghe nói sản lượng vô cùng thưa thớt, còn khó có thể tìm kiếm.

    Lục Chiến xách rổ hoa quả, híp mắt tính kế xem lát nữa có cần giả vờ không cẩn thận ném vào trong thùng rác hay không…… Chủ nhân chắc chắn cũng sẽ không thích ăn đồ ăn mà tên nam tử kia tìm đến.

    “Rửa, lát nữa ăn.” Thẩm Tu ngược lại lại không ngại ăn những loại thực phẩm có dinh dưỡng.

    Lục Chiến mặt không đổi sắc nhìn đống hoa quả trong tay, nhất thời hơi hơi nheo lại đôi mắt.

    An Nghĩa đi theo phía sau Thẩm Tu, nhìn đối phương nói chuyện với thôn trưởng của thôn hai mươi bảy, đợi qua một đoạn thời gian nữa mới rời đi, có thể là để tránh không đi cùng với người của tổ chức Thánh Minh, y tò mò, hỏi hắn “Ngươi thấy lời mời của tổ chức Thánh Minh là một chuyện rất khủng bố?” Y chưa từng được mời, nên không hiểu được, thế nhưng xem thái độ của Thẩm Tu, hình như là tránh cũng không kịp.

    “Bọn họ không phải người tốt.” Thẩm Tu thản nhiên nói “Ngươi biết lần trước người của tổ chức Thánh Minh dừng chân ở đâu không?”

    An Nghĩa lắc đầu tỏ vẻ không biết, những quỷ tộc còn lại cũng không biết, thôn trưởng thuận miệng hỏi “Ở đâu?”

    “Ở quỷ thôn sáu mươi.” Thẩm Tu nhớ lại, khẳng định “Nơi đó ở gần một hồ nước mặn, là một nơi cư trụ rất tốt.”

    “Trước kia ngươi đã từng đi qua?” An Nghĩa thật sự rất kinh ngạc với sự hiểu biết về quỷ giới của nam nhân.

    “Cái thôn xóm đã bị biến mất?!” Thôn trưởng của quỷ thôn hai mươi bảy lại kinh ngạc thành tiếng, sắc mặt nhất thời trở nên có chút tái nhợt, liên hệ mọi chuyện lại với nhau, tên nam tử tao nhã vừa rồi, tựa hồ muốn dừng chân ở nơi này, đem căn cứ địa của tổ chức Thánh Minh chuyển qua đây.

    Đó là uy hiếp! Đám quỷ tộc hậu tri hậu giác nhận ra, ánh mắt nhìn về phía Thẩm Tu cực nóng bỏng mà thân thiết, một nhân tộc tốt bụng, vì duy hộ sự an toàn của chúng nó, thậm chí không tiếc thân đi đáp ứng chuyện tình mà vốn dĩ ban đầu hắn đã từ chối, hành động của đám người trong tổ chức Thánh Minh thật sự ác độc, nói vậy rất khó ở chung, còn có thể liên lụy đến tính mạng.

    “Bọn họ còn dám tấn công thôn xóm?” An Nghĩa khó có thể tin tưởng, thực lực của đám người kia cũng thật sự mạnh mẽ, với thế lực của cả ba tòa bạch tháp trên Không Đảo cũng không dám tùy tùy tiện tiện nói rằng muốn toàn diệt cả một Quỷ Thôn, y nhất thời cảm thấy nguy hiểm “Vậy ngươi đừng đi, cùng lắm thì đi thỉnh Hải Thanh đại sư ra mặt, quan hệ của người thuộc tổ chức Thánh Minh cùng với ba tòa bạch tháp cũng không tốt, mọi người vẫn luôn không vừa mắt bọn họ.”

    “Không ngại, chờ bọn họ chọn được địa điểm đến báo cho ta rồi nói.” Thẩm Tu thản nhiên nói, trong mắt mọi người, bộ dáng của bình tĩnh của hắn chính là bởi vì nhân nhượng vì lợi ích toàn cục nên ẩn nhẫn không bộc phát.

    Rất có chính khí!

    Được rất nhiều người âm thầm tán dương, Thẩm Tu lúc này mặt không đổi sắc nhận lấy một đĩa hoa quả đã được rửa sạch sẽ, những hoa quả còn lại đều được chia cho các thôn dân ở đây cùng với An Nghĩa, hắn nhìn nhìn đôi tay thon dài còn dính vệt nước của Lục Chiến, chuẩn bị ăn một quả, sau đó liền đưa toàn bộ đĩa hoa quả cho tên quỷ tộc cao đẳng này, loại hoa quả có mùi vị ngọt mát, cả nhân loại cùng với quỷ tộc đều có thể ăn được cũng rất ít khi thấy.

    Thẩm Tu cầm lấy một quả đưa lên nhìn nhìn, bên trên mỗi quả đều được treo một miếng giấy nhỏ, trên tờ giấy ghi rõ chủng loại cùng với cách dùng ăn. Không nghĩ rằng tên tri thức về các loại thực vật của tên quỷ tộc này cũng không tệ lắm, hắn âm thầm khen ngợi một câu, lại phát hiện cư nhiên còn có câu ghí chú. ⊙o⊙

    Quả này hình như hơi héo, không còn tươi;

    Quả này trên vỏ có những đốm lấm tấm, không đẹp mắt;

    Quả này hình như màu vỏ không đẹp, chưa chín hẳn…….

    Thẩm Tu “……”
     
  11. Bích Lạc

    Bích Lạc Super Member
    • 1158/1243

    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    3,376
    Đã được thích:
    2,815
    CHƯƠNG 70: ĐỪNG PHỦ NHẬN.
    Tiếp tục ở lại quỷ thôn hai mươi bảy thêm một đoạn thời gian, ba người lại lên đường, lúc này An Nghĩa im lặng rất nhiều, thường thường dùng ánh mắt nhìn boss của thế giới để nhìn Thẩm Tu đang đi ở bên cạnh, nhận được lời mời của tổ chức Thánh Minh, còn từ chối, đã thế lông tóc còn không bị hư hại gì!

    Hơn nữa bên tổ chức Thánh Minh tựa hồ cũng có gì đó kiêng kị, An Nghĩa nghĩ nghĩ, nếu đổi người được mời là y, chỉ sợ sẽ trực tiếp bị gõ choáng khiêng đi, hoàn toàn không có khả năng ngồi thương lượng, còn cò kè mặc cả, cưỡng ép dụ dỗ.

    Ra khỏi quỷ giới, đến khu vực rừng tối, bọn họ ngủ ngoài trời một đêm, sang ngày hôm sau hẳn là có thể đến Không Đảo.

    An Nghĩa tìm một chỗ ngủ tạm, Đấu Linh da dày thịt béo, tùy tiện chất đống một ít lá cây với cỏ khô là có thể nghỉ ngơi, y quay người sang chỗ khác, vô cùng săn sóc để cho một người một quỷ ở bên nhau trong bóng đêm yên tĩnh, An Nghĩa còn cố ý ngủ ở phía sau một tảng đá, phi lễ chớ nghe, phi lễ chớ nhìn, y nghĩ rằng bản thân cũng là một người bụng dạ vô cùng tốt.

    Thẩm Tu kì thật cũng không kén chọn chỗ ngủ, không đến nỗi cứ phải có một chỗ nằm vô cùng thoải mái mới có thể ngủ, thế nhưng tên quỷ tộc cao đẳng bắt đầu từ lúc bọn họ lựa chọn khu vực nghỉ ngơi, lập tức không ngừng bận rộn.

    Đối phương đi ra ngoài một chuyến, tìm về một đống dây cỏ mềm mại, lá cây cũng vô cùng đẹp mắt, còn có một đống hoa cỏ tỏa ra hương khí nhè nhẹ, bện chúng lại, ngồi trên một tảng đá thấp bé, tay chân lưu loát sột soạt một lúc, đến khi Thẩm Tu nhìn thấy, một cái ổ cỏ xinh đẹp liền hiện ra trước mắt.

    Hoa cỏ thuần thiên nhiên hòa lẫn với khí tức của thảo mộc, chỉ cần nhìn liền sẽ có cảm giác nằm lên sẽ rất thoải mái…… Động tác của tên quỷ tộc cao đẳng này cũng rất nhanh, Thẩm Tu trong lòng thầm nghĩ, liền nhìn thấy đối phương trải ổ cỏ kia ra mặt đất, ở bên trên còn lót thêm vài lớp cỏ mềm mại, bên cạnh còn xếp một đám hỏa thạch để sưởi ấm.

    Khi hắn dã ngoại cũng chưa bao giờ xa xỉ như vậy, Thẩm Tu cảm thấy có chút ngại ngùng, nói “Ngươi ngủ đi, ta không cần.”

    Lục Chiến lắc lắc đầu “Mời chủ nhân đi nghỉ sớm một chút.”

    Thẩm Tu thấy nếu hắn không ngủ, tên quỷ tộc cao đẳng kia nhất định sẽ đứng im một chỗ, nên cũng không tiếp tục chấp với nó, thành thật khen ngợi, sau đó nghiêm túc cảm ơn, hắn nằm xuống một góc của ổ cỏ, gối đầu được làm từ một loại quả dài mảnh nửa cứng nửa mềm, Thẩm Tu nhếch nhếch đuôi lông mày “Thật thoải mái.”

    “Cảm ơn chủ nhân khích lệ.” Lục Chiến không xao động, thanh âm lạnh lẽo mà trầm ổn, nhưng khóe mắt lại hơi hơi cong lên một chút.

    “…… Ngủ cùng ổ đi.” Thẩm Tu vô cùng dựa theo lẽ thường, nói với nó.

    Lục Chiến cụp mắt, khóe môi đang mím cũng vẽ ra một đường cong nho nhỏ, nó nói “Tuân lệnh.”

    Lúc vừa nằm xuống, bởi vì muốn tránh đám hỏa thạch được xếp xung quanh một khoản cách, khi Lục Chiến không cẩn thận bước hụt một bước mà ngã xuống, Thẩm Tu đã nhanh chóng đưa tay đỡ lấy đối phương, sau đó tên quỷ tộc cao đẳng kia liền nhào vào trong lòng hắn. (N/A: dự lại là mưu đồ của bé Lục Chiến )

    Vừa không lưu ý một cái, tay hắn hình như chạm tới vị trí nào đó.

    “Xin lỗi, chủ nhân!” Thanh âm của Lục Chiến trước sau như một, bình tĩnh.

    “…… Không sao.” Thẩm Tu cười cười, buông nó ra, một người một quỷ đều mặc quần áo ngủ cùng một chỗ, đồng tịch mà miên, một đêm không mộng.

    Ngày hôm sau tỉnh lại, An Nghĩa liền nhìn chằm chằm vào dấu răng trên cổ Lục Chiến không rời mắt được.

    Đoạn đường tiếp theo cũng không phải rắc rối có sức uy hiếp lớn, Thẩm Tu thấy tên quỷ tộc cao đẳng vẫn luôn đi cùng theo phía sau bọn họ, cũng không nói gì, chân mọc trên người người ta, cũng không thể ép buộc yêu cầu đối phương trở về quỷ thôn mười ba, lúc trước Viêm Lam và Ô Minh cũng nói vài câu, hiển nhiên không có bất cứ hiệu quả, hắn hơi mím môi, chậm rãi đi vào bên trong khu giao dịch.

    Tránh né vài thương nhân như hổ rình mồi kia, ánh sáng từ điểm truyền tống vừa lóe, cảnh tượng trước mặt lập tức đổi thành khung cảnh ở Không Đảo.

    “Ta đi trước.” An Nghĩa nói với Thẩm Tu, y muốn trở lại bạch tháp của liên minh Đấu Linh, báo cáo hành trình nguy hiểm cũng không thể tin tưởng đã trải qua, đi lên phía trước nhìn tên Ngự Quỷ sư tính cách nội liễm, thành thật nói “Ngươi cẩn thận chút, lúc nào cũng có thể tìm ta.”

    Thẩm Tu hơi hơi gật đầu “Cảm ơn.” Để đối mặt với con quái vật lớn như tổ chức Thánh Minh, hắn cần vui vẻ nhận lấy sự viện trợ của hảo hữu, càng nhiều càng tốt, đương nhiên có gọi hay không lại là chuyện khác, chung quy, trừ phi là chuyện vô cùng khẩn cấp, không thì không cần vô cớ liên lụy đến người khác.

    Sau khi tạm biệt Đấu Linh, Thẩm Tu dẫn theo tên quỷ tộc cao đẳng, đi vào bên trong bạch tháp của phái Ngự Quỷ sư, tầng cao nhất vẫn là nơi ít người đi qua đi lại, lúc này Trần Phong đã đứng chờ hắn ở trước cửa phòng của Hải Thanh Đại sư, vừa nhìn thấy Thẩm Tu, vội vàng ra hiệu, nhỏ giọng nói “Hiện tại đại sư cảm xúc không tốt, lát nữa nói chuyện ngươi chú ý một chút.”

    “…… Được.” Thẩm Tu đáp.

    Trần Phong lúc này mới đánh giá từ trên xuống dưới Ngự Quỷ sư mới đến này, quan tâm hỏi “Không bị thương chứ? Nếu bị thương nặng, trước tiên đi băng bó rồi lại đến, ta chờ vài phút cũng không sao.”

    Thẩm Tu lắc đầu “Không cần, ta đi vào trước.”
    Dứt lời, hắn gõ gõ cửa phòng, được người bên trong cho phép, lễ phép nhẹ nhàng đẩy cửa phòng ra, đi vào trong.

    Lục Chiến đi sát theo phía sau chủ nhân.

    ‘Ngồi xuống nghỉ ngơi một lúc đi.” Thẩm Tu thấy Lục Chiến hoàn toàn không hiểu được hắn đang dùng ánh mắt ra hiệu cho nó, lại cứ một mực cúi đầu nhìn về phía hắn, không khỏi lên tiếng nhắc nhở.

    Vẫn cứ có cảm giác có một con quỷ đứng phía sau? Cái gì mà cảm giác được người nâng niu trân trọng, tuyệt đối không có, chỉ là hắn vẫn luôn cảm thấy có một cỗ ánh mắt lạnh lùng sắc bén cố chấp trạc trên lưng mình, Thẩm Tu mặt không đổi sắc nghiêng người sang bên, chỉ một cái ghế mềm được kê ở góc căn phòng.

    Bên ngoài được bọc một lớp da vô cùng bóng loáng, kiểu dáng cũng đẹp, hiển nhiên là mới được chuyển vào, còn cái ghế dựa cũ hoặc đã bị đập vỡ tan tành đã được người cầm đi nhóm lửa, hoặc trực tiếp được người ta biến thành bụi gỗ, tản ra một mùi hương thảo mộc.

    Hải Thanh Đại sư cố ý chọn một cái ghế dựa mới làm bằng da, chắc ông nghĩ lần sau nó sẽ không quá dễ bị hỏng?

    Thẩm Tu híp mắt, thấy tên quỷ tộc cao đẳng kia ngoan ngoan ngồi xuống, mới nhìn về phía Hải Thanh đại sư đang đầy mặt sầu khổ. Trong tay ông còn cầm một cái khăn lau, giống như là đang lau dọn vệ sinh, loại phòng làm việc thuộc dạng cơ mật như thế này, không thể thiếu những vật dụng trang trí hết sức trân quý không thể tùy ý động vào, Hải Thanh đại sự cũng không có biện pháp, đành tự mình ra tay, để cho người khác làm chỉ sợ sẽ động phải các cơ quan trong phòng.

    “Cần giúp đỡ không ạ?” Thẩm Tu tốt bụng hỏi.

    Hải Thanh đại sư vẻ mặt đau khổ, phất tay “Tính tính, các ngươi cứ ngồi yên đó, đừng đi loạn, Nhất Diện đến đây náo loạn một trận, có những cơ quan nhỏ còn chưa kịp phục hồi, không cẩn thận đụng tới sẽ hỏng.”

    “Hắn tới tìm ngài?” Sắc mặt của Thẩm Tu thoáng lộ ra một tia kinh ngạc, đưa tay gãi gãi cằm, suy tư, nói “Nhất Diện có tới tìm tôi, mời tôi đi tham gia một buổi gặp mặt, không nghĩ rằng gã cũng lại đây mời ngài.”

    “Ai nói mời ta?!” Hải Thanh Đại sư trợn mắt nhìn, một tay cầm khăn lau ném ra, không cẩn thận khiến khăn lau rơi xuống chậu thực vật còn sót lại, cuối cùng đến nửa phiến lá cũng không còn, khiến ông đau lòng đến mức cả mặt vặn vẹo, hít sâu mấy cái, Hải Thanh mới hơi bình phục được tâm tình, nói “Là để ta nói với ngươi, đừng đến lúc đó thả bồ câu cho bọn họ!”

    Thẩm Tu “……” Bởi vậy, hắn cảm thấy có chút áy náy.

    “Ngươi nói một chút, đây là chuyện gì.” Hải Thanh đại sư gặp được khổ chủ, không khỏi cảm giác muốn phát tiết cỗ lửa nghẹn trong người ra ngoài “Ta còn chưa đi trêu chọc đến tổ chức Thánh Minh, kết quả bọn họ thật được, tùy tùy tiện tiện liền đến phái Ngự Quỷ sư khóc lóc om sòm, trở về thì Tắc Văn mất mạng, Thanh Ngải của hiệp hội Thuật Sĩ cũng bị phế đi, chúng ta còn chưa tìm tổ chức Thánh Minh tính sổ, bọn họ còn dám có lý đến gặp chúng ta tỏ vẻ, nếu đến khi đó ngươi không đi, lỗi này lập tức bị tính lên đầu của phái Ngự Quỷ sư!”

    Thẩm Tu âm thầm trừu trừu khóe môi, không thể hiểu được suy nghĩ của Nhất Diện cùng với việc gã đang thận trọng chuẩn bị cái gì, bất quá, xem ra buổi gặp mặt kia tựa hồ tương đối trọng yếu? Hắn dùng gương mặt chân thành, tha thiết, nói “Một khi đã như vậy, tôi đây vẫn là rời khỏi phái Ngự Quỷ sư, cũng miễn cho sau này ngài lại nhạ hỏa thượng thân, vì ta mà chịu tiếng xấu thay cho người khác.”

    Những lời này tuyệt đối có thành ý, như thế nào có thể liên lụy đến bọn họ đâu? Bất quá, chính là cái danh phận Ngự Quỷ sư, Thẩm Tu sắc mặt không đổi, trong lòng lại có một tia mừng thầm.

    “Không được, làm sao có thể như vậy!” Hải Thanh vội vàng nghiêm túc, hiên ngang lẫm liệt nói “Truyền thống vinh quang ngàn năm lưu truyền của phái Ngự Quỷ sư chúng ta là tuyệt đối không cho phép lâm trận vứt bỏ thành viên, nếu ngươi đã vào phái Ngự Quỷ sư, thì cả đời là một Ngự Quỷ sư, như thế nào có thể tùy tùy tiện tiện nói đi đâu, cái này tuyệt đối không được, nghĩ cũng không được nghĩ……”

    Thẩm Tu nheo mắt, hắn làm sao lại cảm thấy nghe cái lời này vào tai lại có chút kỳ quái.

    Hải Thanh đại sư vừa nói, vừa quan sát sắc mặt của nam nhân, lập tức đổi lý do không đồng ý “Úc, ý ta là, người của tổ chức Thánh Minh có nghĩ cũng không được phép nghĩ lấy chuyện như vậy để uy hiếp phái Ngự Quỷ sư chúng ta, ngươi cứ việc yên tâm, nếu xảy ra chuyện gì, còn có phái Ngự Quỷ sư a!”

    Cũng được sao, Thẩm Tu nhìn nhìn căn phòng bê bối, trong lòng âm thầm cảm khái, nhưng mà lão nhân gia đã nói như vậy, cũng không thể kiên trì nói muốn rời đi, đành nói “Tôi không có ngự quỷ, nên cũng không quá phù hợp với thân phận Ngự Quỷ sư, thôi thì cứ vậy đi, về phía tổ chức Thánh Minh, tôi sẽ nói rõ với bọn họ.”

    Không có ngự quỷ? Hải Thanh đầy mặt nghi ngờ, ông nhìn nhìn quỷ tộc cao đẳng đang ngồi đoan chính ở bên cạnh hắn, trong ánh mắt rõ rệt lộ ra câu hỏi “Một con quỷ tộc trưởng thành lớn như vậy ngươi vất ở chỗ nào, đừng phủ nhận.”

    “Tôi với nó không có tinh thần liên hệ, vòng điều khiển quỷ trên cổ tay không có hiệu quả, cho nên……” Thẩm Tu thản nhiên giải thích.

    “Cái vòng kia có thể đổi, chỉ cần giữa các ngươi cảm tình tốt là được, Ngự Quỷ sư có thể tìm được một con ngự quỷ hợp tâm ý cũng không phải chuyện dễ dàng, tuổi trẻ thật sự không cần quá mức nổi loạn, nếu vừa ý thì liền nhận, về sau chậm rãi bồi dưỡng, sau này sẽ hợp yêu cầu.” Hải Thanh đại sư lắc đầu, sờ sờ râu, tận tình khuyên bảo “Các ngươi cũng đã thân mật như thế, nếu lại chia rẽ có khi cũng không tốt lắm?”

    “……. Thật sự thân mật sao.” Thẩm Tu dùng ánh mắt nghi hoặc nhìn nhìn lão nhân.

    Hải Thanh đại sư cười tủm tỉm giơ tay chỉ chỉ cổ của tên quỷ tộc cao đẳng, vệt hồng vô cùng rõ rệt “Có gì phải ngại ngùng đâu, che cũng che không hết, tối hôm qua kịch liệt đến cỡ nào, chậc chậc, người trẻ tuổi, thể lực thật tốt.

    Sắc mặt của Lục Chiến vẫn bình tĩnh, lặng yên đặt dấu vết nó ngầm tạo ra ở một nơi dễ khiến người khác chú ý.

    Thẩm Tu “……” Hắn giống như cần phải nói gì đó, nhưng lại cảm thấy khó có thể giải thích rõ ràng.
     
  12. Bích Lạc

    Bích Lạc Super Member
    • 1158/1243

    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    3,376
    Đã được thích:
    2,815
    CHƯƠNG 71: MẮT NGƯƠI MÙ.
    Cuối cùng, Thẩm Tu quyết định trước cứ đặt chuyện này sang một bên, dùng thân phận Ngự Quỷ sư tuy rằng không có tiến triển quá giống với dự đoán của hắn, hơn nữa còn phải nhận thêm một phần trách nhiệm, nhưng mà chứng minh nhiều cũng không thoát thân, trong thời gian ngắn cũng không quan tâm đi so đo quá nhiều, hắn híp mắt, đem tầm mắt dời khỏi cổ của tên quỷ tộc cao đẳng kia, nói với Hải Thanh đại sự “Bọn họ chắc cũng sẽ không đến lại lần nữa, tôi đã đồng ý bọn họ, hơn nữa trong khoảng thời gian này cũng tá túc ở trên Không Đảo, sẽ chuyển ra khu vực bên ngoài, cạnh bạch tháp.”

    “Này…… Có vẻ có chút nguy hiểm?” Hải Thanh vuốt vuốt râu, lo lắng nói.

    “Nếu tôi tiếp tục ở bên trong bạch tháp, bọn họ rất có khả năng sẽ lại tìm tới cửa, không bằng liền trọ ở bên ngoài, chỉ cần những người đó còn cố kỵ thế lực trên Không Đảo, sẽ không hành động thiếu suy nghĩ, dưới tình huống bình thường, trên Không Đảo không cho phép đánh chém lẫn nhau, người của tổ chức Thánh Minh mặc dù có thể không thèm đếm xỉa đến pháp luật lẫn đạo đức, cũng không dám đang yên đang lành đi trêu chọc một đoàn đội đang đi tuần tra.

    Hải Thanh đại sư nhìn căn phòng mà ông yêu dấu không khác gì bị lốc xoáy lướt qua, lo lắng gật gật đầu “Có chuyện gì, nhớ phải thông tri ta, người của liên minh Đấu Linh cùng hiệp hội Thuật Sĩ cũng đã nguyện ý hỗ trợ, đặc biệt hiệp hồi Thuật Sĩ, Thanh Ngải bị phế, quả thực là một chuyện vô cùng nhục nhã, đám Thuật Sĩ kia vốn dĩ mắt cao hơn đầu.”

    “Chuyện của Tắc Văn……” Thẩm Tu nghĩ nghĩ, nói.

    Hải Thanh ngắt lời hắn, liên tục vẫy tay “Người ta muốn chết, Ngự Quỷ sư cấp sáu tuy rằng rất cường đại, thế nhưng cũng phải nhìn xem đang đứng trước mặt ai, hơn nữa trước kia hắn cũng làm nhiều việc ác, ta cũng đã sớm nghĩ đến việc khu trục hắn, đã tiếng vẫn chần chờ chưa ra tay, chuyện này không thể trách ngươi, không cần khúc mắc trong lòng.” Ông vỗ vỗ bả vai nam nhân, cười tủm tỉm.

    Thẩm Tu cũng không cảm thấy trong lòng có gì vướng mắc, chỉ là thuận miệng hỏi mà thôi, nghe được câu trả lời thuyết phục, cũng liền ném những người này ra sau đầu, cái chết của một tên Ngự Quỷ sư trên Không Đảo cũng không coi là chuyện to tát gì, ngay cả những Đấu Linh và Thuật Sĩ có cấp bậc cao, cũng có khả năng tử vong, huống chi chỉ là một tên Ngự Quỷ sư trung cấp.

    Đương nhiên, là số Ngự Quỷ sư cấp thấp chết có rất nhiều, Hải Thanh đại sư nhìn Thẩm Tu rời khỏi, thấy tấm thẻ Ngự Quỷ sư cấp một đeo trước ngực đối phương có chút chướng mắt, vung tay lên, Trần Phong đang canh giữ ngoài cửa liền nhận được mệnh lệnh, dẫn Thẩm Tu đi lĩnh một tấm thẻ Ngự Quỷ sư cấp bảy.

    Cấp bảy, đây là thuộc hàng ngũ Ngự Quỷ sư cao cấp, còn cao hơn Tắc Văn một cấp!

    Thẩm Tu “……” Hắn không biết điều khiển ngự quỷ dù chỉ một chút, cầm tấm thẻ này có chút cảm giác không đúng lắm, tổng có cảm giác là hắn đã gian lận.

    Trần Phong không đồng ý cho nam nhân chống đẩy, y nói “Yên tâm, đây là đã trải qua việc xác minh thực lực, tuyệt đối công bằng tin cậy, ngươi không cần lo lắng gì cả.”

    Hải Thanh đại sư còn mở cửa sau, bên trong phái Ngự Quỷ sư đương nhiên sẽ không có ai dám nói ra nói vào, Trần Phong thầm nghĩ, nam nhân này thực ra cũng không cần lo lắng có người đưa ra vấn đề dị nghị.

    Thẩm Tu nghĩ nghĩ, nhớ lại đã từng đọc trên sách, đẳng cấp của Ngự Quỷ sư tăng lên, về phương diện đãi ngộ dành cho ngự quỷ cũng có rất nhiều chỗ tốt, liền chấp nhận, chỉ cần không phải đi phụ trách những nhiệm vụ thiết yếu mà Ngự Quỷ sư cấp bảy phải làm, cũng không tùy ý lạm dụng đặc quyền, hắn cảm giác cầm tấm thẻ này một đoạn thời gian hẳn cũng không có vấn đề gì, liền tiện tay nhét thẻ vào trong túi, không lập tức dùng nó thay thế tấm thẻ Ngự Quỷ sư cấp một, đi rêu rao khắp nơi khiến người khác chú ý là không tốt, dù sao trên Không Đảo, cũng có khá ít Ngự Quỷ sư cấp bảy.

    Không cẩn thận có người muốn tìm hắn quyết đấu luận bàn thì phải làm sao được……

    “Ngươi định ra ngoài tìm phòng ở?” Trần Phong một bên âm thầm tán thưởng tên Ngự Quỷ sư mới đến này thật may mắn, một bên lại hỏi đối phương vài câu, nghe lý do thoái thác của Thẩm Tu, lại có vài phần kinh ngạc “Giá phòng trên Không Đảo rất đắt đỏ, tiền thuê mỗi ngày yêu cầu rất nhiều điểm số của Không Đảo, Thẻ của ngươi tuy rằng cũng có rất nhiều điểm số, thế nhưng muốn ở một căn phòng tốt một chút, ta nghĩ vẫn nên đi xin cho ngươi thêm một chút.”

    Xin = tìm Hải Thanh đại sư xin, Trần Phong có chút khó xử, thế nhưng y cũng không có để bỏ ra, phải nói rằng giá phòng trên Không Đảo vô cùng đắt, đây cũng là để cho những người thuộc tam đại phe phái có thể cam đoan nguyện trung thành tuyệt đối với bọn họ, nơi đặt chân cũng không có, còn có thể nói cái gì mà hung tâm tráng chí?

    “Mấy khu của phái Ngự Quỷ sư trên Không Đảo cũng không muốn ở lại sao?” Y cau mày hỏi.

    “Không được, tốt nhất là tìm vài khu nhà ở không nằm trong phạm vi quản lý của ba tòa bạch tháp.” Thẩm Tu nhẹ nhàng lắc lắc đầu, khẳng định.

    “Vậy điểm số Không Đảo của ngươi chắc chắn không đủ, ngươi đứng đây chờ ta một lúc.”

    Thẩm Tu thấy Trần Phong chuẩn bị đi lên tầng cao nhất của Bạch Tháp, vội vàng vươn tay ngăn đối phương lại.

    Trần Phong khó hiểu, lúc quay đầu nhìn lại, thấy trên mặt nam nhân treo một nụ cười khéo léo, thanh âm trầm thấp dễ nghe, nói “Không cần khách sáo như vậy, tự ta cũng có thể lo liệu được, chỉ cần nói cho ta biết đại khái vị trí là được.”

    “Điểm số của Không Đảo không quá dễ kiếm.” Trần Phong ăn ngay nói thật.

    Thẩm Tu vẫn quyết định không có đi tìm người đòi tiền, sau khi Trần Phong nói ra mấy địa điểm mà ba tòa bạch tháp không quản lý tới, hắn dẫn theo tên quỷ tộc cao đẳng phía sau, phất tay tạm biệt đối phương.
    “Ngươi muốn ở lại Không Đảo sao?” Trước khi đi, Thẩm Tu cố ý hỏi lại ý kiến của tên quỷ tộc cao đẳng kia “Nếu đi cùng ta, khả năng sẽ có nguy hiểm.”

    Lục Chiến nhìn nhân tộc đứng trước mắt, vẻ mặt lẫm liệt “Chỉ nhân đi đâu, ta liền đi đó.”

    “…… Được rồi.” Hắn luôn cảm giác bản thân nhiều thêm một cái đuôi nhỏ, lại còn là một cái đuôi vô cùng cường tráng rắn chắc, thể trạng không nhỏ, bước chân của Thẩm Tu đều có chút nặng thêm vài phần, chuyện ngoài ý muốn xảy ra vào ba năm trước, cũng không thể lại xảy ra. Nghĩ đến đây, hắn lại tìm Trần Phong mượn phòng công tác dùng một chút.

    Lục Chiến đứng ở bên ngoài đợi một lúc lâu, mãi cho đến lúc hoàng hôn, nam nhân mới đi ra khỏi phòng công tác, cầm trong tay một cái vòng, màu vàng kim nhàn nhạt, nhìn qua có cảm giác cổ điển, xa xưa.

    Thẩm Tu đem vòng điều khiển ngự quỷ mà hắn tự tay làm cho tên quỷ tộc cao đẳng, hơn nữa còn giới thiệu qua về cách sử dụng của nó.

    “Khác với những vòng điều khiển quỷ khác, cái vòng này chỉ có tác dụng dùng để cảm ứng lẫn nhau và để liên hệ, không có tác dụng trói buộc và chế ước, có thể an tâm sử dụng.” Hắn lành lạnh nói, gần như không để ý đến Trần Phong đứng một bên đang đầy mặt kinh ngạc, biểu tình sợ hãi.

    Lục Chiến phản ứng bình tĩnh hơn, nó trầm mặc một lát, đến khi nam nhân đưa cái vòng cho nó, nó mới cụp mắt nhận lấy, động tác nhanh chóng đeo lên cổ tay của mình, ánh mắt lại xẹt qua cái vòng giống cái vòng của nó y như đúc trên cổ tay nam nhân, nhẹ nhàng nâng tay, đem môi mỏng dán lên trên cái vòng, giương mắt nhìn về phía nam nhân.

    Thẩm Tu hơi hơi nhếch nhếch đuôi lông mày, sắc mặt không đổi, khóe môi lại nhếch nhếch, lộ ra một nụ cười vô cùng đẹp.

    Lục Chiến thoáng ngẩn ra, trên mặt nhanh chóng nổi lên một tia ửng hồng.

    Vòng điều khiển quỷ như vậy, chẳng phải là có lợi cho quỷ tộc? Trong tình huống được cho phép, vừa có thể hấp thu năng lượng tinh thần của Ngự Quỷ sư, lại không cần nghe theo chỉ thị của nhân tộc, cái này hoàn toàn cùng một loại với khế ước ngự quỷ bình đẳng, hơn nữa thông qua vòng điều khiển quỷ tộc đến ký kết khế ước, khi cả hai bên cùng đồng ý, sẽ dễ dàng làm cho khế ước mất đi hiệu lực, so với khế ước bình đẳng đến lúc chết mới dừng, loại khế ước này tự do hơn rất nhiều.

    Nhưng mà chỉ dùng có nửa này…… nam nhân này liền nghiên cứu và làm ra được?!

    Trần Phong xoa xoa ánh mắt, nhìn chằm chằm vòng điều khiển quỷ tộc mà tên quỷ tộc cao đẳng kia đeo trên cổ tay bằng ánh mắt không mấy tin tưởng, màu vàng kim nhạt, hình tròn, thế nhưng lại khó có thể phân tích cấu tạo bên trong.

    “Loại vòng này, ngươi còn có thể làm thêm được sao?” Trần Phong ngại ngùng dò hỏi, thứ này, thật sự là có ý nghĩa rất lớn, tuy rằng không biết về sau có thể truyền bá rộng rãi ra hay không, thế nhưng loại vòng điều khiển ngự quỷ là một loại sản phẩm do Thuật Sĩ chế tạo ra, có độ khó cao, không phải Thuật Sĩ nào vừa đi học một cái, sau đó tùy tùy tiện tiện cũng có thể làm ra được!

    Bên trong nó khắc họa những thuật pháp cường đại cộng thêm giới luật, Trần Phong âm thầm kinh ngạc, nếu tên Ngự Quỷ sư mới đến này……. Nga, không, hiện tại đã là Ngự Quỷ sư cao cấp! Nếu tên Ngự Quỷ sư cao cấp này có thể tự chế tạo ra được vòng điều khiển quỷ, vậy phái Ngự Quỷ sư bọn họ cũng không cần phải đi nhìn sắc mặt của đám Thuật Sĩ kia, ít nhất không cần xem hết, trong quá trình trao đổi, cũng sẽ gia tăng rất nhiều tiếng nói cho bọn họ.

    Thẩm Tu lại lắc lắc đầu, nói “Làm ra nó cũng mất rất nhiều công sức, chuyện này về sau lại bàn, hơn nữa ngươi cần phải đi hỏi ý kiến của Hải Thanh Đại sư trước, có lẽ ngài ấy…….”

    Thẩm Tu còn chưa nói xong, tựa hồ muốn nói lại thôi, Trần Phong thông minh mắt sắc như thế, lập tức hiểu được, âm thầm suy đoãn, chẳng lẽ Hải Thanh đại sư có ý kiến với việc nam nhân có thể làm ra vòng điều khiển quỷ? Nếu như vậy sẽ có chút phiền toái, đích xác là không thể tùy ý mở miệng nói chuyện này, hay là đi tìm các đại sư khác, tìm hiểu kỹ chuyện này, bằng không ý tốt lại biến thành ý xấu…… Trần Phong nghĩ tới kết cục khi đắc tội với Hải Thanh đại sư, vội vàng cười nói với Thẩm Tu “Vậy đi, ta phải đi hỏi hỏi, các ngươi nhân lúc trời còn chưa tối hẳn, nhanh chóng đi tìm nơi nghỉ ngơi đi thôi, ban đêm ở Không Đảo tuy rằng tương đối an toàn, thế nhưng cũng không thể nói chắc chắn rằng ban đêm không có nguy hiểm, làm việc vẫn nên cẩn thận.”

    Thẩm Tu hơi hơi gật đầu, hắn dẫn theo tên quỷ tộc cao đẳng đi ra khỏi bạch tháp của phái Ngự Quỷ sư, vẫn đi về phía trước, sau đó rẽ trái, gần như là đi đến cuối con đường, mới rẽ vào một con đường nhỏ, đi dọc theo ngõ nhỏ quanh co khúc khuỷu, đi qua rất nhiều nhà dân, cuối cùng đến một khu vực quảng trường cũng được coi như rộng lớn, lúc này sắc trời cũng đã tối đen, thế nhưng lượng người qua lại trên quảng trường vẫn không có xu hướng giảm đi.

    Thẩm Tu vẫn đi về phía trước, ven đường có rất nhiều quầy hàng nhỏ, đám người đi đến mặc quần áo có rất nhiều kiểu loại, vẻ mặt khác nhau, khi giơ tay nhấc chân cũng có thể nhìn ra trên người bọn họ luôn mang theo một cỗ chiến ý, trường hợp này giống như là bọn họ đang vị vây trong trạng thái chuẩn bị chiến tranh, hắn cảm thấy cảm khái, để không bị ai quản lý nên hắn tránh khỏi phạm vi thế lực của ba tòa bạch tháp, thế nhưng thật đúng là lúc nào cũng phải cẩn thận, lúc nào cũng chuẩn bị ứng chiến.

    “Ngươi mù sao?!” Một tên nam tử cao gầy quát lên với Thẩm Tu “Đạp lên chân của ta!”

    Thẩm Tu cúi đầu, chân của đối phương còn cách hắn rất xa…… Nhìn qua khoảng cách cũng phải hai mét, hắn cũng không phải dạng người có đôi chân mang theo một loại lực lượng cường đại.

    Lục Chiến nhăn mày, nó đối với việc nhân tộc tranh đấu lẫn nhau cũng không cảm thấy hứng thú, nhưng nó vẫn biết, có thể thoát thai hoán cốt, sống sót ở bên trong doanh trại huấn luyện, có cái gì mà nó chưa được chứng kiến, nó tiến lên một bước, nói với nam nhân đang đứng bên cạnh “Là côn đồ, chủ nhân, ngồi nghỉ ngơi một lát đi.”

    “Làm sao, Ngự Quỷ sư rất giỏi? Ngự Quỷ sư liền hai đánh một?” Nam tử cao gầy đánh giá từ trên xuống dưới thân hình cao gầy của Lục Chiến, lại lộ ra một nụ cười vô cùng xấu xa “Thân thể cường hãn như vậy, gương mặt lại lạnh lùng, thực sự là phù hợp với thường thức của mọi người nơi này a.”

    Đương nhiên tên Ngự Quỷ sư trước mắt này nhìn cũng rất được, chẳng qua, quả hồng chọn phần thịt mềm, bình thường mở miệng đùa giỡn quỷ tộc, sẽ không bị coi là đùa giỡn, mà là cho chúng nó mặt mũi mà khích lệ, nam tử cao gầy âm thầm nghĩ muốn lừa gạt người mới đến một bút tiền, Ngự Quỷ sư cấp một cũng dám đến nơi này, chẳng phải là chán sống
     
  13. Bích Lạc

    Bích Lạc Super Member
    • 1158/1243

    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    3,376
    Đã được thích:
    2,815
    CHƯƠNG 72: THIẾU NIÊN KIA.
    Thẩm Tu giữ chặt lấy tên quỷ tộc cao đẳng đang đi lên che trước người hắn, kéo nó đứng ra phía sau mình, côn đồ là loại người rất thường gặp, chẳng qua từ cái hồi hắn suốt ngày trạch trong nhà, ít ra ngoài nên rất ít khi có cơ hội gặp đến chuyện này. Hiện tại ngược lại là có vài phần hồi vị những gì đã trải qua của tuổi trẻ trong quá khứ…… Người ta có đôi khi đi trên đường, đều có khả năng bị đụng phải, còn phải xem vận khí.

    “Ta đạp đến ngươi?” Thẩm Tu không nhanh không chậm hỏi.

    “Đương nhiên!” Nam nhân cao gầy đi lên phía trước duỗi chân của mình ra, trên mặt cũng là một bộ dạng thống khổ cho thích hợp hoàn cảnh, biểu tình khoa trương “Có khả năng đã bị gãy dương, có khi chỗ gãy còn bị dập nát, ta muốn đến bệnh viện khám, ngươi nhanh chóng bồi thường, đừng nghĩ đi thẳng!”

    “Đúng vậy, tiểu tử ngươi đi đường không chú ý a, đạp vào chân người ta còn không biết.”

    “Giải quyết riêng đi, giải quyết riêng đi, nhưng mà nơi này vốn dĩ không có người quản lý, ngươi muốn đưa ra ý tưởng giải quyết chung cũng được, ha ha ha!”

    “Ngươi là người đạp vào chân người ta, là ngươi sai, phải bỏ tiền……”

    Rất nhanh, bên cạnh liền bị một vài người trẻ tuổi thân thể rắn chắc vây tròn lại, tóc tai lòe loẹt, cộng thêm với đống quần áo bên phải rách một cái lỗ, bên trái lại thành tua rua, nhìn qua bộ dáng cũng có vài phần giống dân tị nạn.

    Cái loại trang phục hành khất này, bộ dạng đẹp dáng người đẹp, mặc vào sẽ được gọi là trào lưu, bộ dạng xấu ngũ quan ngắn, mặc vào thì miễn cưỡng lắm gọi là mộc mạc chắp vá……

    Người trên quảng trường đến và đi vội vàng, có người chú ý tới nơi này phát sinh chuyện gì đó, cũng có người nhìn cũng không nhìn bên này một cái, lúc này không có bất cứ một ai vì chuyện này mà dừng chân, trên Không Đảo, cái loại chuyện bảo vệ người mới, bênh vực kẻ yếu rất ít khi xảy ra.

    Ai biết bảo vệ lẽ phải có thể đưa tới loại hậu quả gì.

    “Uy! Các ngươi lại bắt nạt người khác!” Một thanh âm thanh thúy trong trẻo đột nhiên vang lên, mọi người theo bản năng nhìn về phía thanh âm phát ra, bên một cái hồ ở chính giữa quảng trường, có một tên thiếu niên, đối phương nhảy xuống khỏi thành hồ, sắc mặt tức giận, nhìn qua lại có vài phần thiên chân khả ái.

    “Yêu yêu, như thế nào lại là ngươi, ranh con! Về nhà uống sữa đi!” Nam tử cao gầy bĩu môi, dưới sự chỉ đạo của gã, một tên nam tử to như bò mộng ngăn cản đường đi của thiếu niên kia, vung tay đẩy một cái, đối phương liền ngã xuống đất.

    Nam tử to con mắng vài câu, lại đạp hai cái, thiếu niên bị đá tới trước mặt nam tử cao gầy, một thân bùn, gương mặt nhỏ nhắn quật cường lại ngẩng cao, bộ dạng ra vẻ quật cường “Các ngươi bắt nạt người khác như vậy là không đúng!”

    Đám côn đồ nhất thời không nói gì, loại thiếu niên bị mắc bệnh tốt tính, thính làm cứu thế chủ, nếu bắt nạt cũng không có một chút cảm giác thành tựu nào.

    “Nhìn bộ dạng nó nhỏ như thế, sẽ không khóc đi?”

    “Này ranh con, hôm nay, đây đã là lần thứ ba ngươi đi ngăn cản chuyện tốt của chúng ta, cần chúng ta trực tiếp dạy dỗ không!”

    “Ai, làm gì đâu, tối nay lại nói, giải quyết chuyện trước mắt.” Nam tử cao gầy phất phất tay, đánh trẻ con cũng không lấy được tiền, cùng lắm xem như giải trí buổi tối, vẫn nên đặt việc kiếm tiền lên phía trước, chuyện này tương đối trọng yếu a.

    Gã tiếp tục nói với Thẩm Tu “Động tác nhanh lên! Dây dưa, muốn chúng ta giúp ngươi không?”

    Dứt lời lập tức vung tay lên, những người khác lập tức qua đó vây quanh.

    Lục Chiến nhíu nhíu mày, nó không muốn chủ nhân bởi vì chuyện này mà cảm thấy không kiên nhẫn cùng chán ghét, thế nhưng…… Lục Chiến cúi đầu nhìn nhìn cổ tay bị chủ nhân nắm, lại có suy nghĩ không muốn buông ra, đám côn đồ này nhìn qua cũng chẳng có gì lợi hại, có lẽ nó có thể bảo trì tư thế này để chiến đấu?

    Tay chủ nhân thật sự thon dài, thật sự hữu lực, cũng thật ấm áp……

    “Chân còn đau không?”

    “A?!” Nam tử cao gầy đã chuẩn bị để nhận chiến lợi phẩm, thình lình nghe tên Ngự Quỷ sư cấp một kia hỏi một câu không đầu không đuôi như vậy, nhìn lên, dùng một loại ánh mắt như nhìn kẻ ngốc mà nhìn Thẩm Tu “Đau a, đau chết!”

    “ A a a a a!”

    Đám đồng lõa bị tiếng kêu sợ hãi thình lình vang lên “Ngươi kêu lớn tiếng như vậy làm gì, nhập diễn sao!” Gã quay đầu lại, lại nhìn thấy nam tử cao gầy nằm trên mặt đất, ôm đùi phải lăn qua lộn lại, khuôn mặt vặn vẹo đến mức giống như là bị đau thật.

    “Di, còn rất giống!”

    “Đúng vậy, kỹ xảo biểu diễn có tiến bộ, không hổ là nam nhân một ngày diễn ba lần.”

    “Nhưng mà, ngươi có cảm thấy là trán hắn chảy mồ hôi càng lúc càng nhiều a……”

    Mấy người hai mặt nhìn nhau một lúc lâu, mới phản ứng lại hiểu ra chuyện này tựa hồ có chút không quá thích hợp.

    “Ta, chân của ta gãy!” Nam nhân cao gầy nói, thanh âm dồn dập mà phẫn nộ “Đáng chết! Hắn bẻ gãy chân của ta!”

    Này…… Không có khả năng đi? Phản ứng đầu tiên của mấy tên đồng lõa đều là không tin, còn nói dối, làm gì có chuyện có người cách một khoảng không cũng làm người khác gãy chân? Bọn họ đi ra ngoài lừa đảo, nhưng lại vô cùng chú ý an nguy thân thể của chính mình, cự ly hai mét xác thật là đầy đủ an toàn, hoàn toàn sẽ không phát sinh bất cứ chuyện gì ngoài ý muốn!

    Thẩm Tu đầy mặt bất đắc dĩ “Nhìn ta làm cái gì, chỉ là khiến hắn danh xứng với thực mà thôi.” Chuyện này nếu đã làm, liền không nhất định phải phủ nhận, hắn cũng không cần giả heo ăn lão hổ, không tất yếu lúc nào cũng phải tìm cớ che che lấp lấp.

    Thật sự là tên nam nhân này làm?! Phản ứng thứ hai của đám đồng lõa lúc này, không phải là tiến lên bất bình thay tên nam tử cao gầy, cũng không phải thu nhỏ vòng vây lại, cả đám cùng lên, mà lần lượt lui về phía sau vài bước, chuẩn bị tư thái phòng ngự.“Các ngươi đang làm cái gì! Đánh cho ta! Đánh mạnh vào!” Nam tử cao gầy oán giận nói.

    Đám đồng lõa lại cho gã một ánh mắt, để hắn tự mình lĩnh ngộ.

    Đừng đùa? Cái loại người đánh nhau đến mức thủ pháp cao siêu, bọn họ còn chưa kịp tìm hiểu đối phương rat ay như thế nào, liền ngay mặt bị người ta đánh cho một trận, nếu tiếp tục đánh, đến cùng là ai khi dễ ai!

    Đi ra lừa đảo cũng là một loại kỹ năng sống, có thể tiếp tục làm việc này đều phải có chút đầu óc, ít nhất cũng không phải là dạng người ngu ngốc.

    Tìm nhầm người, đánh nhầm người, còn không nhanh chóng đổi mục tiêu?!

    “Ngươi chờ!” Một trong những tên đồng lõa thở phì phì, quát, sau đó vắt chân liền chạy, một bên chạy một bên giơ ngón giữa với Thẩm Tu, tựa hồ là muốn trở về gọi người đến đây hỗ trợ.

    “Đúng! Ngươi liền ở nơi này chờ, đừng có chạy loạn!” Tên đồng lõa thứ hay cũng bày ra sắc mặt oán giận y hệt, ngay sau đó cùng tên thứ nhất chạy biến.

    Tên thứ ba……

    Tên thứ tư……

    Nam tử cao gầy nằm trên mặt đất đau đến mức không nói thành lời được, thấy đồng bọn ra vẻ ta đây, trong lòng phát hoảng, bọn họ làm gì còn đồng lõa nào nữa, đám ruồng bỏ bạn bè thất tín vô liêm sỉ!

    Lúc này, Thẩm Tu chậm rãi đi về phía trước.

    “Đừng, đừng tới đây.” Nam tử cao gầy nghẹn ngào nói “Ngài đại nhân có đại lượng, bỏ qua cho tiểu nhân đi!”

    Thẩm Tu híp híp đôi mắt, ngữ khí dịu đi “Còn đau phải không?”

    “Không, không đau!” Nam tử cao gầy nước mắt nước mũi ròng ròng, khàn khàn nói “Một chút cũng không đau.”

    “Nga, vậy nếu không còn việc gì, ta đi.” Thẩm Tu thẳng lưng, lập tức đi về phía trước, cũng không để ý tới tên thiếu niên đột ngột xuất hiện bênh vực kẻ yếu rồi bị đẩy ngã trên mặt đất kia.

    “Uy, người ta ra mặt giúp ngươi, tuy rằng không giúp được cái gì, thế nhưng ngươi cũng phải nâng người ta dậy một cái chứ.” Một người qua đường rốt cuộc nhìn không vừa mắt, có lẽ là nhìn thấy đám côn đồ kia đã rời khỏi, mà nam tử cao gầy cũng ngã dưới đất không dậy nổi, liền lên tiếng chỉ trích.

    “Đúng vậy, đám côn đồ này ở đây bắt nạt người khác cũng không phải chuyện ngày một ngày hai, ngày hôm nay may mà có ngươi dạy bọn họ một trận, giả heo ăn lão hổ a, thực lực của ngươi hình như rất mạnh, không phải là Ngự Quỷ sư cấp một đi?”

    “Nói không chừng cũng phải cấp ba cấp bốn, rất khó mới có thể điều khiển được quỷ tộc làm hành động công kích mà thần không biết quỷ không hay, nhưng mà ngươi giả bộ người yếu cũng giả bộ xong, ít nhất cũng phải quan tâm đến kẻ yếu thực sự!”

    “Thiếu niên này buổi sáng nay cũng giúp một vụ, tuy rằng sau đó người bị lừa gạt tiền vẫn phải đưa cho bọn côn đồ một ít tiền, thế nhưng người ta còn tỏ vẻ cảm ơn hài tử này, ngươi giả bộ đi ra làm chuyện này, không thể cứ để đó mặc kệ đi?”

    “Có cần phải dẫn thiếu niên này đến bác sĩ xem thương thế không, bị đạp vài cái, cũng đau đi, nói không chừng bị thương đến chỗ nào đó, người mạnh, bỏ ra chút tiền thuốc men không phải chuyện rất bình thường sao?”

    “Đúng vậy a, làm người không thể không lương tâm a, là ngươi kéo người ta xuống nước!”

    Có một số người có thời gian rảnh để buôn chuyện lúc này vây quanh lại đây, vừa rồi còn có người bỏ qua chuyện này, lúc này lại vây lại cơ hồ chật như nêm cối, người xem náo nhiệt vĩnh viễn đều không ngại ít, nhất là trong hoàn cảnh an toàn, không có nguy hiểm, đa phần người đều thích tìm việc vui mà đến.

    Thẩm Tu đưa mắt nhìn thiếu niên ‘vấy việc nghĩa hăng hái làm’ kia, từ chối cho ý kiến, hắn cất bước đi về phía trước, đám người lúc trước đến côn đồ cũng không dám động, lúc này cũng không đến mức ngu ngốc chặn đường không chon am nhân rời khỏi, nhưng mà Thẩm Tu vừa rời khỏi, lại nghe được thanh âm trách cứ vang lên bên tai không chịu dứt.

    Lục Chiến mím môi dưới, đang muốn mở miệng phản bác, lại phát hiện lòng bàn tay bị người nhẹ nhàng gãi gãi, có chút ngứa. Nó cúi đầu nhìn về phía cánh tay còn đang được chủ nhân cầm, lúc này, bởi vì vị trí có chút thay đổi, hai người, năm ngón tay giao khấu, có vài phần cảm giác không giống bình thường.

    Cùng với một đám người trong lòng có tư tưởng định kiến nói chuyện, trừ phi vô cùng rảnh rối, vô cùng tất yếu, bằng không Thẩm Tu tình nguyện đi làm việc của mình, mặc kệ đám người số lượng nhỏ bé không đáng kể này nói gì thì nói thôi. Cũng không phải loại thông báo phê bình trong phạm vi lớn, giải thích mọi chuyện, cũng phải xem xem hắn có cái tinh lực đi làm không, cũng xem xem nó có đáng giá hắn phải đi hao phí lực tập trung không.

    Lục Chiến âm thầm híp mắt, chủ nhân không cho nó phản biện lại đám người này, nó liền im miệng vậy.

    Mọi người nói càng lúc càng hăng say, thấy nam nhân thật sự chỉ muốn rời khỏi, vẫn tiếp tục đi về phía trước, liền càng thêm không kiêng nể gì, phía sau thậm chí còn có người chửi rửa, câu chửi chỉ vừa chấm dứt được một giây, lại ngạc nhiên là chỉ bị tên quỷ tộc cao đẳng này dùng cái loại ánh mắt trầm ổn băng lãnh thản nhiên lướt qua một cái, bọn họ cảm thấy trái tim đều phải co rút lại thành một quả anh đào nho nhỏ!

    Trong một hoàn cảnh yên tĩnh đầy quỷ dị, Thẩm Tu rời khỏi đám người, đi xuyên qua quảng trường, dừng chân trước cửa một khu nhà dân, chỉ là ở vài ngày, hoàn cảnh nhà ở cũng bình thường, không có gì vướng mắc, coi như đi công tác mà thôi.

    Ngẫm lại vẫn thấy nhà mình tốt nhất, Thẩm Tu thật sự nhớ thương cái vé tàu khứ hồi mà hắn vẫn chưa mua được, thấy ngự quỷ nhăn nhăn nhó nhó, tựa hồ đang âm thầm suy nghĩ cái gì, không khỏi nhếch nhếch môi cười, chủ động nói “Không rõ vì sao ta không đi nâng thiếu niên kia dậy?”

    Lục Chiến nhìn lên, nhìn về phía nhân tộc đứng đối diện, nhẹ nhàng lắc lắc đầu, nó đang tự trách nó không nhìn ra lúc nào chủ nhân ra tay, đây là do ngự quỷ thất trách.

    “Giải thích với người khác cũng rất phiền toái, đại khái chính là, nếu ta không đá gãy chân của tên côn đồ kia, hắn phỏng chừng sẽ mất mạng.” Thẩm Tu thản nhiên nói “Nếu sau này gặp tên thiếu niên kia, phải cẩn thận một chút.”

    “Vâng.” Lục Chiến cụp mắt, trong lòng lại tăng thêm vài phần tự trách bản thân, không có nhận ra uy hiếp tiềm ẩn từ địch nhân, là một chuyện càng không thể tha thứ!
     
  14. Bích Lạc

    Bích Lạc Super Member
    • 1158/1243

    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    3,376
    Đã được thích:
    2,815
    CHƯƠNG 73: NGỰ QUỶ CỦA TA.​
    Một đêm vô sự, trên quảng trường ca múa ồn ào, lúc nửa đêm canh ba, cũng dần yên tĩnh lại, có hai ba con mèo hoang chó hoang, lúc này thường chạy tới các thùng rác ở đầu ngõ, đám người thích xem náo nhiệt lúc trước cũng đã sớm tán đi, bọn họ chỉ là mồm miệng lanh lợi, trên thực tế, trong số những người quan tâm đến thiếu niên kia, muốn đưa thiếu niên về nhà cũng không có mấy người, hơn nữa, họ giống như lập tức bốc hơi khỏi Không Đảo, không biết đã đi nơi nào.

    Nhưng mà, ngoại trừ có một kẻ trong đó.

    Sáng sớm, sau khi mặt trời mọc, quảng trường lại một lần nữa khôi phục sức sống, những tiếng kêu chói tai thường hấp dẫn sự chú ý, ánh mắt của những người đang đi ra ngoài ăn sáng, tên thiếu niên khiến cho Thẩm Tu cảm giác cần phải cẩn thận một chút, được người ta phát hiện là đã phơi thây ngay trên quảng trường, cái chết vô cùng thê thảm, trong khoảng thời gian ngắn, ai ai cũng cảm thấy bất an, nơi này chính là Không Đảo! Đã rất lâu rồi chưa từng xảy ra chuyện như vậy, không chỉ là bởi vì có ba tòa Bạch Tháp trấn áp ở bên trên, mà còn là bởi vì những ai có khả năng đi lên Không Đảo sinh sống cũng không phải cái loại người chỉ vì nhất thời kích động phẫn nộ mà lập tức làm ra những việc khiến cho bản thân mất đi tư cách cư trú.

    Lục Chiến đi đến quảng trường điều tra rõ ràng nguyên nhân xảy ra chuyện ngày hôm qua, quỷ tộc mặc dù bình thường đều phải đi theo sau Ngự Quỷ sư, thế nhưng chỉ cần cải trang thành một con quỷ tộc hoang dại thì có thể đi giao dịch lén lút lấy một ít tin tức, ở những khu vực không ai quản lý, cũng dễ dàng có thể chấp nhận dị tộc.

    Thẩm Tu một mình ở lại phòng trọ, đứng ở cửa sổ nhìn ra bên ngoài, từ góc độ này, có thể nhìn thấy một phần của quảng trường, không phải là hắn lười ra ngoài, chỉ là tình huống hiện tại tương đối vi diệu, so với việc lập tức đi ra ngoài kéo cừu hận, để cho người khác hoài nghi có phải do hắn hôm qua tức giận, âm thầm hạ thủ trong đêm, không bằng trước cứ yên tĩnh chờ đợi thêm một lúc. Thẩm Tu híp mắt, trong đầu nhớ lại những tin tức liên quan đến tên thiếu niên kia.

    Người của tổ chức Thánh Minh, biệt danh “Nhị Diện”, khác với Nhất Diện lần trước đến quỷ thôn mời hắn đi dự bữa tiệc, nhìn qua đối phương thì thấy gã tuổi còn quá nhỏ, cho nên đi ra ngoài đều sẽ hóa trang thành thiếu niên, người không biết khẳng định sẽ không nhận ra được diện mạo thực sự của lão quái vật kia, mà những ai biết, chỉ cần chạm mặt một cái liền biết được tên thiếu niên kia dùng thuật ‘trú nhan’…. Hiện tại, cứ như vậy liền chết? Hắn hơi hơi có chút nghi hoặc, chẳng lẽ là có người bạn nào đó của hắn ở gần đấy, thấy ngứa mắt liền rat ay.

    Thẩm Tu đã chuẩn bị xong xuôi tinh thần để đối diện với việc bị thiếu niên hố, không phải cái trường hợp phát triển theo xu hướng bị người người chỉ trích sao, trước kia hắn cũng từng bị như thế, hắn cũng cảm thấy tương đối không quan trọng, chờ bước hành động tiếp theo của thiếu niên kia rồi nói, thế nhưng có người lại ngồi không được, có tính nóng nảy, trực tiếp xuống tay giết người. Thẩm Tu ở trong đầu sàng lọc một chút, cảm giác, nói không chừng Hạng Phi đã đến đây.

    Sự thật chứng minh, hắn không đoán sai, vừa mở cửa chuẩn bị đi ra ngoài tìm con quỷ tộc cao đẳng đi ra đã lâu mà chưa trở về, cửa liền bị một thanh niên có gương mặt tuấn tú dựa vào, dáng người cao ngất, cử chỉ lễ phép, cũng không có cái loại khí tức cà lơ phất phơ, cũng chẳng có cảm giác là một hoa hoa công tử, Hạng Phi có chút giống Nhất Diện, đều dùng cái bộ dạng phiên phiên quân tử ra ngoài hành tẩu, bên trong có bao nhiêu xấu xa, cũng chẳng ai biết được.

    “Ngươi làm sao lại đến đây?” Cũng không đi hỏi chuyện kia có phải do Hạng Phi làm hay không, Thẩm Tu nhíu mày, trực tiếp đứng chặn ngay trước cửa, hoàn toàn không có suy nghĩ muốn thanh niên kia vào bên trong dù chỉ một chút.

    “Đi đường xa đến, ngươi cũng không cho một ngụm nước uống?” Nam nhân tên gọi Hạng Phi kia nhíu nhíu mày, tức giận nói, trong thanh âm mang theo vài phần quen thuộc, hàng xóm nhà bên đi ra ngoài, ngang qua bọn họ, cũng chỉ đơn giản liếc nhìn một cái, cũng chỉ nghĩ là bạn bè bình thường đến chào hỏi.

    Thẩm Tu từ chối cho ý kiến, khóe mắt lại không bỏ qua một vòng thép mảnh treo ở bên hông, bị đối phương dùng áo khoác che kín hơn một chút, mép dây bị mài thật sự sắc bén, nếu không phải bởi vì Thẩm Tu nhìn quá kỹ càng, thậm chí cũng không phát hiện được bên trên sợi dây thép còn có một màu lam nhạt.

    Chính nhân quân tử không bao giờ dùng độc, cho nên ngày thường Hạng Phi cũng không thiếp vàng lên mặt mình, ai nói chỉ có người xấu mới có thể đi xử dụng độc dược hại người? Trên chiến trường lại chẳng thể nói cái gì mà công bằng, không nói đạo lý, chỉ biết chuẩn bị giải dược đi thôi? Chỉ cần không đi sử dụng vài kế sách quá mức không có đạo đức, vô sỉ nham hiểm, đi bôi một lớp dược bảo hộ lên trên vũ khí của mình thì có gì to tát.

    “Làm sao, không nói gì, là tỏ vẻ không chào đón?” Hạng Phi sắc mặt có chút không vui, cậu ta từ xa đến đây hỗ trợ, còn không nhận được sắc mặt tốt một chút, làm sao thế này, Thẩm Tu gần đây bị người của tổ chức Thánh Minh bắt nạt sao?! Khẳng định là đánh nhầm mục tiêu, không cẩn thận bị quần công, tâm linh yếu ớt nhận đến một vạn điểm đau lòng, lúc này đang yên lặng một mình tủi thân, kết quả bị cậu ta đột nhiên quấy rầy, cho nên tâm tình không tốt……

    “Đừng nghĩ lung tung.” Thẩm Tu thấy ánh mắt thanh niên nhìn hắn càng lúc càng có cảm giác đồng tình, không khỏi âm thầm giật giật khóe môi, nói thẳng, đồng thời nhường ra một lối nhỏ của cửa ra vào “Lát nữa ngươi có nhìn thấy cái gì, cũng không được rat ay.”

    “Cái gì là cái gì? Ta là cái loại người tàn nhẫn lúc nào cũng thích đánh nhau sao?!” Hạng Phi vừa vào nhà, liền đem bộ dạng ôn văn nhĩ nhã lột sạch ném ra nức ngoài, ngược lại cậu ta cũng không trực tiếp nằm lên trên ghế sa lông, căn nhà Thẩm Tu thuê thật sự đơn giản, nhìn qua cũng không nghĩ rằng có thể ăn cơm được ở trong phòng. Hạng Phi làm bộ đi mất bước, nhìn nơi ở của bạn tốt một chút, sau đó trở lại cửa lớn, chỉ chỉ bên ngoài, nói “Đi thôi, ngươi mời khách, đi ra ngoài ăn một bữa!”

    Thẩm Tu cau mày, hắn còn phải chờ người, à không, chờ quỷ, hơn nữa, tính cách của Hạng Phi……

    “Làm sao lại do do dự dự, lẽ nào người của tổ chức Thánh Minh thật sự đến uy hiếp ngươi?” Hạng Phi sờ sờ cằm, hoài nghi, hỏi “Không đến mức a, tối hôm qua ta vừa mới giải quyết Nhị Diện, trong trường hợp bình thường bọn họ đều hành động đơn độc, rất ít khi kết bạn mà đi.”

    “… Quả nhiên là người làm.” Thẩm Tu thở dài, bàn luận về kỹ thuật ám sát, thật sự là hắn không bằng người khác.“Có cơ hội tốt, một mình gã hình như là đang mưu đồ bí mật gì đó, vẫn là ta tỉnh táo, giả vờ người qua đường ất vào xem náo nhiệt, sau đó theo đuôi, nhớ kỹ vị trí, thuận tiện nửa đêm ra tay.” Hạng Phi đầy mặt đắc ý, phảng phất giống như thực tiếc cho Thẩm Tu lúc ấy không có tận mắt chứng kiến được chuyện này “Cũng tại Nhị Diện to gan, đoán chừng là lúc trời còn chưa tối nhận ra suy nghĩ trong hành động của ngươi, nghĩ rằng ngươi dễ bắt nạt, ngươi lại không khí thế bức nhân, thậm chí giống như không nhận ra thân phận của gã, kết quả gã còn chẳng thèm để ý cẩn thận, để ta nhặt một cái tiện nghi!”

    “Không bị thương đi?” Thẩm Tu thản nhiên hỏi.

    “Ách……” Hạng Phi quan sát sắc mặt của Thẩm Tu, cảm giác trong lòng đang chột dạ “Bị thì có bị, không nghiêm trọng……”

    “Cho nên, ngươi tới tìm ta, thuận tiện dưỡng thương đi.” Thẩm Tu buồn cười dựa vào khung cửa ra vào, người của tổ chức Thánh Minh cứ coi như là không cẩn thận, nhưng dù sao cũng là Nhị Diện, cũng không phải là loại mặt hàng nhặt đầy đường là có, không thể nói cứ lén lút vào phòng đâm một đao là có thể chấm dứt mạng gã, bị thương cũng là chuyện bình thường, trọng thượng cũng lại là chuyện vô cùng bình thường.

    “Dù sao hắn chết, ta sống, cũng coi như huề vốn.” Hạng Phi nhún nhún vai, vì vấn đề có thể một mình đơn độc thủ tiêu được một tên thuộc tổ chức Thanh Minh mà cảm thấy tự hào, hành động lại rất đơn giản, một buổi tối là hoàn thành! Thành viên cấp bậc nguyên lão của tổ chức Thánh Minh thiếu một người tính một, tối hôm qua cậu ta cũng phải hạ rất nhiều công phu mới đạt được mục đích.

    Hạng Phi nghĩ đến đây, nhất thời có chút ai oán nhìn về phía Thẩm Tu, nếu biết cậu ta tối hôm qua rat ay, cũng biết cậu ta có khả năng bị thương, lại còn là bạn tốt của nhau, ba năm không gặp, không nói đến việc ra vẻ thân thiết, hiện tại, đến một chút suy nghĩ an ủi cậu ta cũng không có, cậu ta cảm giác bản thân thật sự vô cùng đáng thương!

    “Ta nói……” Hạng Phi đến gần hắn một chút, chuẩn bị dùng nhu tình thế công, giải quyết vấn đề nơi ở và đồ ăn trong khoảng thời gian này, điểm số của Không Đảo là vật gì, cậu ta lén lút đến đây, hoàn toàn không hợp pháp, nhưng mà cũng xác định ít khi đến Không Đảo, cho nên cũng không có ý định kiếm một cái thẻ thân phận để sử dụng.

    Thẩm Tu cảm giác bạn tốt dựa vào có chút gần, liền theo bản năng hơi hơi ngửa ra sau, khóe mắt nhìn sang liền thất Lục Chiến đang đứng thẳng tắp, hai tay buông xuôi ở bên người, hơi hơi nắm chặt nắm tay, nhìn chằm chằm về phía này, đối phương dùng một sợi dây vải buộc mái tóc dài thả ở sau lưng, mặc một bộ quần áo sạch sẽ, tay phải cầm một chuỗi hoa quả màu vàng nhạt, nước nhỏ tong tong, chắc là vừa mới rửa xong.

    “Quỷ tộc?” Hạng Phi nhìn theo tầm mắt của Thẩm Tu, nhìn thấy Lục Chiến vừa mới đi tới gần chỗ của bọn họ, ánh mắt ban đầu đang diễn vô cùng nhu hòa, trong nháy mắt trở nên vô cùng sắc bén “Nhìn bộ dạng thì là cao đẳng, không biết có mạnh hay không.” Cậu ta vừa nói, vừa dùng tay vén vạt áo, đặt lên trên một loạt vũ khí.

    Lục Chiến thật vất vả xếp hai hàng dài, mua về một loại trái cây mà chủ nhân thích nhất, còn chưa kịp trở lại rửa sạch hoa quả đưa cho chủ nhân, gọt cắt thành miếng làm sữa chua hoa quả cho chủ nhân ăn, đã nhìn thấy trước mặt có một thanh niên xa lạ, đang câu dẫn chủ nhân của nó!

    Dựa vào gần chủ nhân đến vậy không nói, tay cũng hạnh kiểm xấu, hình như vừa rồi là muốn khoác lên vai chủ nhân, Lục Chiến cất bước đi lên phía trước, ánh mắt lạnh lẽo vô cùng.

    Chủ nhân không phản kháng, là bị nguy hiểm, bị chế phục, nó híp mắt nhìn về phía bên hông của thanh niên kia, vũ khí, được quét nọc độc, một loại thủ đoạn mà những người thích ám sát thường dùng, thân là ngự quỷ, trước kia cũng được học bổ sung qua về những kiến thức liên quan đến phương diện và kỹ thuật này, Lục Chiến không có suy nghĩ khinh địch, khí thế quanh thân giảm đi, nhưng quỷ khí lại bùng nổ.

    “Thật sự không sai.” Hạng Phi liếm liếm môi, cười cười, tuy rằng nói người đến là khách, thế nhưng quấy rầy đến Thẩm Tu sẽ không tốt, tên quỷ tộc này có lẽ là nhìn Ngự Quỷ sư không vừa mắt? Cậu ta lại nhìn nam nhân bên cạnh mình, thầm nghĩ không biết Thẩm Tu moi ở đâu ra được một bộ quần áo của Ngự Quỷ sư hạ cấp, cái nghề nghiệp như thế, rất dễ nhận được hận ý của đám quỷ tộc hoang dại.

    “Không sai cái gì.” Thẩm Tu thản nhiên nói “Đó là ngự quỷ của ta, ngươi muốn làm gì?”

    Hạng Phi ngẩn người, thấy tên quỷ tộc kia tựa hồ biến mình thành kẻ địch, thế nhưng nửa điểm sát khí cũng không thả về phía Thẩm Tu, suy nghĩ vài giây liền hiểu ra, hai tay giơ lên, cười khổi nói “Đừng động thủ, đừng động thủ, ta là khách, ân, là bạn thân rất thân của chủ nhân ngươi.” Hạng Phi cũng có vẻ không muốn đánh một trận với ngự quỷ của Thẩm Tu, cậu ta đặc biệt nhấn mạnh mối quan hệ giữa cậu ta và nam nhân, có nghe rõ không, thân rất thân, cho nên nhanh chóng thu hồi sát khí đi, đừng có ngu ngốc mà ra tay, khiến cho cậu ta không có cách nào buông lỏng đề phòng.

    Vừa dứt lời, Hạng Phi không có nhận được một cái bắt tay nói được như trong dự đoán, nói không chừng còn có thể nhận được một cái cúi đầu chào hỏi của quỷ tộc, nhưng lại phát hiện sát khí của tên quỷ tộc cao đẳng kia càng lúc càng tăng lên.

    Cậu ta vừa mới lỡ lời? Hạng Phi lập tức cứng lưỡi, suy nghĩ nát óc cũng không nghĩ ra được.
     
  15. Bích Lạc

    Bích Lạc Super Member
    • 1158/1243

    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    3,376
    Đã được thích:
    2,815
    CHƯƠNG 74: GIỚI THIỆU NGƯỜI CÒN LẠI.
    Bầu không khí càng lúc càng nghiêm trọng, Thẩm Tu không thể không ho khan một cái, một bên bình tĩnh, tỉnh táo giải thích “Có quen biết, đây là bạn tốt của ta……. ngày trước, Hạng Phi.”

    Nếu chủ nhân đã mở miệng thừa nhận, không có thêm hai từ ‘thân thiết’, đôi lông mày nhíu chặt của Lục Chiến thoáng thả lỏng, Hạng Phi ở một bên nhận ra được nguy cơ được hóa giải, nghĩ rằng Thẩm Tu cũng có chút quá lợi hại, cùng một câu, làm sao từ miệng đối phương nói ra, cùng với từ miệng cậu ta nói ra, hiệu quả lại chênh lệch lớn như vậy đâu?

    “Hạng Phi, đây là Lục Chiến, một quỷ tộc cao đẳng.” Thẩm Tu cũng như vậy, giới thiệu Lục Chiến cho bạn tốt, trong trường hợp bình thường, Ngự Quỷ sư giới thiệu người này với người kia, sẽ không cố ý đi giới thiệu tên của ngự quỷ, quỷ tộc chỉ là một loại vũ khí, một món đồ, cũng không thể lấy ra để nói chuyện giao tình.

    Bởi vậy, Hạng Phi càng thêm kinh ngạc khi Thẩm Tu trịnh giọng giới thiệu, nó chỉ là một con ngự quỷ…… Đương nhiên là cậu ta không kỳ thị ngoại tộc, chẳng qua là dựa theo lẽ thường, nhìn thế nào cũng có cảm giác một người một quỷ này có một mối quan hệ gần như thân mật, xem đi, chỉ mới chớp mắt một cái, đã dán lên!

    Lục Chiến không để ý đến nhân tộc xa lạ kia, mà trực tiếp đi tới trước mặt chủ nhân, đưa trái cây cầm trong tay cho chủ nhân, vị trí đứng hơi hơi nhích lại gần chủ nhân hơn một chút, còn kín đáo dùng khóe mắt liếc nhìn Hạng Phi, bộ dạng lạnh lùng mà khinh thường.

    Hạng Phi “…” Cậu ta làm sao lại cảm giác có một tia ghét bỏ.

    Hai người một quỷ biết rõ về nhau rồi, cũng không tiếp tục quay vào trong nhà, trực tiếp đi đến một quán ăn gần đó, ăn một chút cơm rau dưa, Hạng Phi còn đòi uống rượu, nhưng đáng tiếc Thẩm Tu không quá thấy hứng thú, bản thân hắn chỉ uống có nửa chai, còn dư thì rót cho tên quỷ tộc cao đẳng đang ngồi bên cạnh.

    Ngự Quỷ sư cho phéo ngự quỷ ngồi cùng bàn ăn cơm, cũng là chuyện hiếm thấy, bọn họ vừa ăn, vừa chịu đựng không ít ánh mắt để ý, Hạng Phi càng cảm giác mặt đỏ, con quỷ này còn biết chơi đoán số! Cậu ta còn đoán không thắng được đối phương!

    Trời đất không dung a…
    Thẩm Tu ngồi ở bên cạnh một mình ăn, thấy Hạng Phi muốn chuốc say tên quỷ tộc cao đẳng kia không được, ngược lại lại tự mình uống quá nhiều, không khỏi bất đắc dĩ cười thầm, tự tìm khổ để ăn a, hắn đưa tay ngăn không cho Hạng Phi tiếp tục mở thêm một chai rượu có độ cồn cao, đêm nay phải ở cùng nhà, uống nhiều cũng phiền phức, nếu không trực tiếp lưu ý bọn họ một cái, hơn nửa đêm, chẳng ai muốn đứng lên đi lau sàn nhà.

    Ăn uống no đủ, sau khi trở về căn phòng trọ nhỏ, Thẩm Tu mừng thầm vì hắn thuê là nhà đôi, có hai gian phòng một lớn một nhỏ, Hạng Phi chủ động tự giác chiếm lấy căn phòng nhỏ kia.

    Thẩm Tu suy nghĩ một chút, cảm thấy hắn và tên quỷ tộc cao đẳng kia hình như chưa từng tách nhau ra ngủ, sẽ luôn có người đến đây mượn đi một phòng còn lại, lúc này Lục Chiến lại cảm thấy nhân tộc tên Hạng Phia kia nhìn có chút hơi hơi vừa mắt hơn một tí.

    “Ngươi giết người của tổ chức Thánh Minh, bọn họ còn có khả năng sẽ phái người khác đến đây.” Thẩm Tu thản nhiên nói, trong giọng nói không có sợ hãi, cũng không có khiếp đảm, chỉ giống như là đang nói một sự thật hết sức bình thường “Hơn nữa, có khả năng thực lực sẽ ở mức độ cao hơn.”

    “Không sao, chẳng phải là còn có ngươi sao!” Hạng Phi sắc mặt thoải mái thích ý, bộ dạng hoàn toàn chẳng có tí lo lắng nào.

    Thẩm Tu sau khi trở về phòng của mình, lập tức bắt đầu cân nhắc xem lúc nào có thể đóng gói bạn tốt đang ở cách vách rồi gửi qua bưu điện đi được, đỡ phải phiền phức…

    Hạng Phi nằm ở trên giường, không lập tức đi ngủ, chỉ là nhớ lại nhất cử nhất động của tên quỷ tộc kia, cảm thấy nó nằm trong phạm vi tín nhiệm có thể sử dụng, lúc này mới thả lỏng đề phòng, không nghĩ tới Thẩm Tu cư nhiên sẽ trở thành một Ngự Quỷ sư, ba năm trước hắn chẳng phải đã từ bỏ nghề nghiệp này sao? Kỳ thực Hạng Phi cũng có một chút ấn tượng với tên quỷ tộc cao đẳng kia, lúc trước còn chưa lập tức nhớ ra, dù sao so với quá khứ thì đối phương đã khác rất nhiều, giống như thoát thai hoán cốt!

    Chính là con quỷ tộc cấp thấp bò rạp trên mặt đất, tứ chi vặn vẹo kia… Cậu ta híp mắt, đối phương chưa từng thấy cậu ta, Hạng Phi lại đã từng ở phía xa xa nhìn thấy cách thức trao đổi của Thẩm Tu và con quỷ kia, đáng tiếc, tình huống lúc đấy tương đối nguy hiểm, còn tưởng rằng con quỷ kia không sống được, cư nhiên, mệnh lớn, vẫn còn sống.

    Lục Chiến không quan tâm tên nhân tộc Hạng Phi kia đang suy nghĩ cái gì, nó thay đồ ngủ, tháo vòng điều khiển quỷ trên cổ tay, giả bộ say xỉn đi vào trong phòng của chủ nhân.
     
  16. Bích Lạc

    Bích Lạc Super Member
    • 1158/1243

    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    3,376
    Đã được thích:
    2,815
    CHƯƠNG 75: GIAO DU MẬT THIẾT.
    Lúc Thẩm Tu còn chưa kịp mở miệng nói gì đó, đã nhìn thấy ngự quỷ nhà mình đi từ bên ngoài vào, bởi vì vừa mới tắm rửa xong, lúc này trên người Lục Chiến cũng chẳng còn bao nhiêu mùi rượu, thanh vào đó là một loại hương khí nhàn nhạt nhẹ nhàng. Nó mang sắc mặt tỉnh bơ đi tới bên giường, cởi quần áo, nằm lên giường, nhắm lại đôi mắt bình tĩnh không gợn sóng kia.

    Thẩm Tu không khỏi nhếch nhếch đuôi lông mày, nhìn thân thể cân xứng với những cơ bắp đẹp mắt mà hữu lực, nhẹ nhàng vươn tay ra, đắp chăn cho quỷ tộc cao đẳng này.

    Nguyên lai là bởi vì nó uống rượu bị say mà thôi, hắn thầm nghĩ, nhưng cũng không đem việc này để ở trong lòng, chỉ cần nó không đùa giỡn chơi trò rượu điên, hoặc là nửa đêm tỉnh lại đòi tiếp tục uống rượu, sẽ không có quá nhiều vấn đề, Thẩm Tu nhường cả cái chăn kia cho Lục Chiến, bản thân trực tiếp nằm lên giường, nhìn trần nhà, suy nghĩ một lúc, mới chậm rãi chìm vào giấc ngủ.

    Quỷ tộc say rượu xong ngủ, cũng không có vấn đề gì cần phải lo lắng.

    Gió đêm thổi qua cửa sổ, khiến cho rèm cửa khẽ lay động, mí mắt của Lục Chiến khẽ run rẩy vài cái, rốt cuộc mở ra, dựa theo ánh trăng từ bên ngoài chiếu rọi vào phòng, nó thấy rõ được dáng người của chủ nhân, chủ nhân lại không đắp chăn. Nó lặng yên không một tiếng động thẳng lưng ngồi dậy, cầm lấy một nửa cái chăn đang đắp trên người nó đắp lên người chủ nhân, mà không phải là nhường toàn bộ chăn, sau đó nhân cơ hội, lấy lý do hai người cùng đắp một cái chăn, thuận thế chui cả thân mình vào trong lòng nam nhân, còn cẩn thận điều chỉnh tư thế nằm, cam đoan chủ nhân cảm thấy thoải mái mà ấm áp.

    Bóng đêm dày đặc, gió đêm lại mát dịu, thật sự không thể để chủ nhân cứ nằm như vậy ngủ thẳng đến sáng mai.

    Qua nửa ngày, trong phòng không có bất cứ một âm thanh nào, một người một quỷ tựa hồ đã ngủ say, ít nhất là Thẩm Tu âm thầm cho rằng là như vậy. Lúc Lục Chiến mở to mắt, thay đổi tư thế, Thẩm Tu cũng lập tức tỉnh ngủ ngay tức khắc, chủ yếu là đêm nay hắn có chút lo lắng cho tên quỷ tộc cao đẳng này, có thể xảy ra vấn đề gì đó cần người hỗ trợ, nên lúc nào cũng lưu ý đến hành động của nó, cảm giác say rượu không dễ chịu, cái này Thẩm Tu cũng hiểu.

    Không nghĩ tới, hành động đầu tiên của đối phương, là đắp chăn cho hắn…. Trong lòng nhất thời cảm giác có chút rung động, Thẩm Tu âm thầm thở dài, sắc mặt vẫn không đổi, vẫn bộ dáng ngủ say sưa như trước, mặc kệ tên quỷ tộc cao đẳng này cẩn thận cẩn thận chui vào trong lòng hắn.

    Đêm nay cứ như vậy đi, Thẩm Tu cũng không để ý lắm chuyện có một tên quỷ tộc cao đẳng uống say chui vào trong lòng, hắn chuẩn bị tiếp tục giấc ngủ của mình.

    Bẹp!

    Lục Chiến đột nhiên nâng đầu lên, hôn lên má phải của nam nhân một cái, sau đó tạm dừng một lúc, lại hôn mạnh lên khóe môi của nam nhân, đầu lưỡi mềm mại nhẹ nhàng lướt qua cánh môi của hắn, cọ cọ vài cái, cố gắng tỏ ra mê hoặc lòng người.

    Thẩm Tu “…” Hắn theo bản năng định đẩy tên quỷ tộc cao đẳng này ra, kết quả phát hiện đối phương lập tức nương lực đẩy của hắn, lập tức xoay người sang chỗ khác, giống như tiếp tục ngủ say…….

    Là phản ứng vô thức khi say rượu sao, hắn híp mắt, ngay cả hô hấp của Lục Chiến cũng không chậm hơn nửa nhịp, ngược lại lại vô cùng vững vàng và có tiết tấu, điều này khiến cho Thẩm Tu có chút không quá chắc chắn.

    Nếu như là do tên quỷ tộc cao đẳng này hành động trong vô thức, hơn nửa đêm hắn còn đánh thức người khác dậy rồi tính toán chi li có phải quá đáng quá hay không, đều là nam nhân, cũng không đến mức thụ thụ bất thân, coi như chỉ là một chuyện nho nhỏ mà thôi…… Hắn suy nghĩ một lát, vẫn là khe khẽ thở dài, một lần nữa nằm xuống, nhưng lại không nhắm mặt lại.

    Kết quả, tên quỷ tộc cao đẳng vừa xoay người sang bên kia, lại quay người lại dán vào hắn, dùng sức chui vào trong lòng hắn, sau đó nằm im trong lòng hắn, không động đậy.

    Thẩm Tu lúc này muốn đẩy cũng không dám đẩy, gọi nó dậy cũng không dám gọi, không thể làm gì khác ngoài việc dở khóc dở cười nhìn con ma men dùng hai má cọ cọ cằm của hắn, sau đó tỉnh bơ đi ngủ.

    Đây là thật sự say đến bất tỉnh nhân sự?

    Hay là bắt đầu thấy ngại ngùng?

    “Cái tính gì đây.” Thẩm Tu trấn tính, vươn ngón tay, gõ gõ chóp mũi của tên quỷ tộc cao đẳng trong lồng ngực, khẽ cười nói. Cảm nhận được tiếng hít thở của tên quỷ tộc cao đẳng trong lòng hắn tựa hồ rối loạn một chút, ý cười trên khóe môi càng sâu, hắn kéo chăn lên, nhắm mắt đi ngủ.

    Ngày hôm sau, Hạng Phi liền nhìn thấy một con quỷ tộc cao đẳng với sắc mặt lạnh nhạt, lại có cảm giác giống như hài lòng, cũng thoáng có cái gì đó ngượng ngùng, đứng bên cạnh bạn tốt,… Vài loại cảm xúc dây dưa vào nhau, đặt lên một khối thân thể thon dài rắn chắc, tựa hồ mang theo một loại mị lực khó có thể nói thành lời.

    “Tiếp theo, các ngươi định làm cái gì?” Hạng Phi gặm một nửa cái bánh mì, hỏi.

    “Nếu có cơ hội, điều tra mục đích của tổ chức Thánh Minh, nhưng mà, có lẽ không cần chúng ta phí sức lực.” Thẩm Tu thản nhiên nói.

    “Sao lại nói như vậy?” Hạng Phi khó hiểu, cậu ta nhìn theo phương hướng của ngón tay Thẩm Tu, nhất thời nửa cái bánh mì đang ngậm trong miệng rơi xuống đất “Nhất Diện? Ngươi từ lúc nào bắt đầu tự tiên xông vào nhà người khác!”

    “Ta có gõ cửa, Hạng Phi tiên sinh.” Nhất Diện hơi hơi mỉm cười, nói, đối với loại nam nhân tuy rằng lớn lên có dáng dấp nhã nhặn hào phóng, tính tình lại sáng sủa, bộc trực lại nóng nảy, gã cũng không có cảm giác hứng thú cho lắm.

    “Ta không nghe thấy.” Hạng Phi vừa không vui vẻ cãi lại, vừa nhìn chằm chằm đối phương không chớp mắt, tay phải cẩn thận mà nhanh chóng rút dây thép mảnh ở bên hông ra, kẹp ở giữa ngón tay, lúc cậu ta vừa khoanh tay lên, trong không khí tựa hồ xẹt qua một tia sáng lạnh lẽo.

    Lục Chiến cũng bày ra tư thế chuẩn bị chiến tranh, Thẩm Tu cũng không khinh địch, thế nhưng lúc này, xác suất động thủ của Nhất Diện thật sự cũng không lớn.

    “Vậy ngươi có thể lại nghe thêm một lần.” Nhất Diện thuận tay gõ gõ cánh cửa đã mở sẵn, quét mắt nhìn Hạng Phi, nhìn xem, đến hành động sử dụng vũ khí cũng không thèm giấu diếm ánh mắt của người khác, Nhất Diện đối với cái hành động quang minh chính đại này thật sự vô cùng chướng mắt, đã là một sát thủ, đến một điểm kỹ xảo cũng không có! Gã nói với Thẩm Tu “Nhớ rõ ước định lúc trước sao? Địa điểm gặp mặt là một nhà hàng ở phía đông quảng trường, phòng số bảy, mười hai giờ trưa, gặp ngươi ở đó.”

    “Ăn cơm đi, thêm cả ta nữa.” Hạng Phi tựa tiếu phi tiếu nói.

    Nhất Diện mang theo chút ghét bỏ “Ngươi giết Nhị Diện, còn không biết ngại mà đến ăn cơm?”“Đừng có như vậy… Nói cứ như là trước đây chúng ta chưa từng ẩu đả với nhau vậy.” Hạng Phi bĩu môi, trong lòng lại nghĩ Thẩm Tu cũng giết rất nhiều a.

    “Muốn dẫn bao nhiêu người đến cũng được, tùy các ngươi.” Nhất Diện nhún nhún vai, tựa hồ cũng không thèm để ý đến việc Thẩm Tu kêu thêm viện binh, bao vây? Chụp bao tải đánh? Đột kích? Ám sát? Những thứ đó đều là sở trường của tổ chức Thánh Minh, bọn họ ứng đối những thứ đó giống như thói quen diễn xiếc, căn bản không sợ chơi trò đó với người khác.

    “Ta biết, ngươi có thể đi.” Thẩm Tu lạnh nhạt trả lời một câu, đối phương cứ đứng ở chỗ này, ăn bữa sáng cũng không cảm thấy ngon miệng.

    Nhất Diện cười cười, liếc mắt nhìn Hạng Phi một cái, mới ung dung thong thả rời đi, lúc đi còn không quên đóng cửa hộ bọn họ.

    “Coi như có lễ nghĩa.” Thẩm Tu rót cho mình một cốc sữa bò, cũng rót cho Lục Chiến một cốc sữa hoa quả.

    “Liền hắn?” Hạng Phi có chút sợ hãi nói với Thẩm Tu “Ngươi sẽ không làm phản rồi đi sang bên phía tổ chức Thánh Minh đi!”

    “…… Suy nghĩ quá nhiều.”

    “Không, ta cứ có cảm giác khả năng này tính rất lớn a!” Hạng Phi chạy xoay quanh nam nhân “Tiền lương của bọn họ khẳng định rất cao! Hơn nữa nghe nói mấy người thuộc cấp bậc nguyên lão, nhân cách mị lực vô cùng lớn, có rất nhiều cấp dưới đều cam tâm tình nguyện bị bọn họ lợi dụng rồi hi sinh!”

    “Sẽ không a.” Thẩm Tu dùng ánh mắt có chút nghi hoặc nhìn về phía bạn tốt “Nhất Diện sẽ không phải bị ngươi mê hoặc? Các ngươi mỗi lần gặp mặt đều liếc mắt nhìn nhau.”

    Hạng Phi “…” Có người, bình thường không thích mở miệng, mở miệng nói lại không được bình thường, không biết cách sử dụng EQ đúng mục đích.

    Mười hai giờ trưa, bọn họ đúng hẹn đi tới một nhà hàng nằm ở phía đông quảng trường, lúc này, cũng có rất nhiều người ra ngoài ăn trưa, không chỉ là bởi vì lúc này là thời gian ăn cơm trưa, mà bởi vì nghe nói nhà hàng này hôm nay có rất nhiều nhân vật đặc biệt đến ăn cơm, tuy rằng hành vi cử chỉ đều điệu thấp đến hết sức có thể, thế nhưng có một loại khí tức không thể tùy ý che giấu đi được, giữa các cường giả với nhau luôn có một loại cảm ứng lẫn nhau, bên trong quảng trường, tuy rằng đa phần đều là những người bị ba tòa bạch tháp vứt bỏ, thế nhưng cũng không thiếu những cao thủ ẩn nấp ở nơi này.

    Mấy loại tin tức này một truyền mười, mười truyền trăm, rất nhanh liền khiến cho sinh ý của nhà hàng trở nên vô cùng nóng bỏng.

    Tổ chức Thánh Minh luôn luôn không biết cái gì gọi là điệu thấp, cái này Thẩm Tu cũng biết, cho nên hắn cũng không có cái cảm giác gọi là bị người vây xem, thản nhiên đi vào căn phòng được trang trí có chút khí tức của rừng rậm.

    Bên trong đã có ba người ngồi đấy, ba người đều mặc trường bào màu trắng, trên trường bào đều thêu hoa văn màu vàng, nhìn không khác gì nhau, từ phải sang trái, Nhất Diện, Tam Diện và Tứ Diện, đều là những gương mặt quen.

    Trang hoàng trong phòng ăn cũng không tệ, một màu xanh biếc, không khí trong lành, quả thật khiến người ta cảm giác là đang ăn cơm ở ngoài thiên niên, vách tường và trần nhà đều trồng một loại thực vật xanh biếc, có nhiều chỗ còn có một ít hoa điểm thêm vào, các giỏ lan điếu thay thế đèn thắp sáng, tỏa ra mùi hương thơm ngát khiến cho thần kinh của người ta được thư giãn.

    Thẩm Tu ngồi ở vị trí đối diện với Nhất Diện, Hạng Phi không chút khách khí ngồi xuống ngay bên cạnh, Lục Chiến lại nhìn lướt qua một lượt, ghi nhớ tướng mạo của ba tên nhân tộc này, sau đó đứng về phía sau lưng chủ nhân.

    “Ngươi cũng ngồi.” Thẩm Tu kéo một cái ghế dựa còn trống ra cho tên quỷ tộc cao đẳng kia.

    Lục Chiến lại lắc lắc đầu “Chủ nhân, như vậy không tiện.” Nó còn muốn bưng trà rót nước cho chủ nhân, ngồi xuống lại phải đứng lên, vô cùng phiền toái.

    Hạng Phi nghe được, lại bỗng nhiên giống như hiểu ra cái gì, cười đến ám muội, cậu ta chạy đến gần chỗ bạn tốt, giễu cợt “Tối hôm qua các ngươi làm hơi nhiều đi? Đủ mạnh mẽ a.”

    Thẩm Tu mang theo nghi ngờ liếc nhìn Hạng Phi một cái, không hiểu đối phương đang nói cái gì, sau đó tiện thể nhìn sang Lục Chiến.

    Ánh mắt của tên quỷ tộc cao đẳng kia lóe lóe một tia sáng, gật gật đầu….

    Sức nhẫn nại của người thuộc tổ chức Thánh Minh cũng không tồi, vẫn luôn kiên nhẫn chờ tên quỷ tộc kia bị chủ nhân lôi kéo ép buộc ngồi xuống ghế, ba người mới liếc mắt nhìn nhau, Nhất Diện ngồi ở tận cùng bên phải, Tam Diện cùng Tứ Diện giống nhau đều có bề ngoài không khác gì thanh niên trai tráng, chẳng qua một tên nhìn qua thì sáng sủa ấm áp, một tên khác nhìn qua lại vô cùng âm trầm.

    Tam Diện là người đầu tiên mở miệng “Thẩm Tu, đã lâu không thấy, ngươi vẫn sống tốt a, chúng ta đều rất nhớ ngươi!” Ngôn ngữ phi thường thẳng thắn, thẳng thắn đến mức Lục Chiến không thể không đánh giá lại ba tên nhân tộc này thêm một lần nữa.

    “Vẫn còn khỏe đi.” Tứ Diện dùng đôi mắt âm u nhìn chằm chằm Thẩm Tu, cũng không thèm chớp lấy một cái, ngữ khí không có một chút ngập ngừng.

    “Xem ra tất cả mọi người đều rất nhớ ngươi a, Thẩm Tu, chúng ta cũng đã từng có qua lại thân thiết, hiện tại cũng không cần quá xa cách, thả lỏng chút đi.” Nhất Diện khẽ cười cười, nhấn cái nút lệnh trên mặt bàn, ra hiệu cho nhân viên phục vụ dọn thức ăn lên.

    Thẩm Tu không nói, qua lại thân thiết? Có mà là giao chiến dày đặc mới đúng.

    Bị bỏ qua Hạng Phi “….” Mặc dù cậu ta chỉ đến ăn quỵt cơm, thế nhưng ra tay cũng rất lợi hại được không, không đến mức bị bỏ rơi đến triệt để như vậy đi.

    Qua lại thân thiết? Lục Chiến mặt không đổi sắc xem chừng chủ nhân tựa hồ bị một đám người thèm nhỏ dãi.
     
  17. Bích Lạc

    Bích Lạc Super Member
    • 1158/1243

    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    3,376
    Đã được thích:
    2,815
    CHƯƠNG 76: ĐÀM PHÁN THẤT BẠI.
    Món ăn của nhà hàng này cũng coi như có khác biệt, hoa quả tương đối tươi ngon, rau dưa cũng giòn giòn ngon miệng, còn có cả thịt là một loại nguyên liệu nấu ăn rất ít khi thấy, ở một khu vực mà không ai quản lý cũng thật sự không quá khó hiểu. Bên trên Không Đảo, ở trong khu vực quản lý của ba tòa Bạch Tháp, cuộc sống của mọi người tương đối phong phú, đây là chuyện bình thường, thế nhưng ở một khu vực mà không có bất kỳ ai quản lý, lại có thể ăn được một số loại thực vật vi phạm lệnh cấm.

    Ví dụ như một loại thịt đùi của hung ma được bày ngay trước mắt – một số loại hung ma đẳng cấp cao, sau khi chết đi, thân thể cũng sẽ không biến thành tro bụi tản vào trong không khí mà tiêu tán mất, chỉ để lại một số vật liệu, trong trường hợp đó, vật liệu biến mất, mà thân thể của chúng nó còn nguyên vẹn.

    Cho nên mọi người vẫn tương đối thích đi săn giết một số hung ma cấp thấp, ví dụ như con Hung ma Vương mà Thẩm Tu và Lục Chiến gặp phải lần trước, cũng chỉ có những thành thị nhỏ mới lấy ra trao đổi với nhau, nếu ở Không Đảo và quỷ giới, nó cũng chỉ là một loại hung ma nhỏ chẳng ai thèm để ý tới, có thể rơi vật liệt, thế nhưng không có thịt ăn.

    Sắc mặt của Nhất Diện mang theo ý cười, chỉ vào một bàn đồ ăn được phục vụ xắp xếp ngay ngắn chỉnh tề, nói “Chúng ta ăn cơm trước đi, cảm giác nói chuyện phiếm trong lúc bụng đói thật sự không dễ chịu.”

    Vừa dứt lời, Hạng Phi lập tức vội vàng cầm lên một miếng thịt nước, nhét vào trong miệng nhai nhai vài cái, sau đó nhanh chóng nuốt vào bụng, tay đã cầm dĩa hướng về một miếng thịt khác, còn da mặt dày cười khen lấy khen để “Không hổ là thịt hung ma, ăn vào không béo cũng không khô, miếng thịt vừa mềm vừa dai, vị cũng ngon, thế nhưng người béo cũng nên ăn ít một chút, mùa xuân cũng đến rồi, nên bắt đầu giảm béo.”

    Nhất Diện tự nhận là không béo chút nào, cau mày nhìn Hạng Phi đang lang thôn hổ yết, tính tình tốt, nói “Nguyên lai các hạ hiểu biết rõ như vậy, chắc là người thường xuyên nghiệm chứng.”

    Hạng Phi “…….”

    Thẩm Tu liếc nhìn đồ ăn trên bàn, không vội vã ăn, mà đưa tay cầm lấy menu, cẩn thận nhìn một lần, sau đó gọi nhân viên phục vụ đến, bảo đối phương chuẩn bị thêm một ít thúy quả khô, còn thêm một cốc nước bích thụ.

    Những đồ ăn trước mắt này quỷ tộc đều không ăn được, cho nên cần phải gọi thêm một ít đồ ăn ở ngoài thực đơn đã gọi sẵn.

    Nhân viên phục vụ nhìn Ngự Quỷ sư một cái, lại nhìn ngự quỷ mặt không đổi sắc ngồi một bên, vô cùng chuyên nghiệp nhanh chóng nhận đơn, trong lòng không khỏi cảm khái tên quỷ tộc này số may, có bao nhiêu chủ nhân nguyện ý bỏ tiền ra tiêu cho những món đồ vật thuộc quyền sở hữu của mình đâu? Đến ăn cơm cũng không quên gọi thêm một phần đồ ăn cho quỷ tộc, có thể thấy được tên quỷ tộc này được Ngự Quỷ sư đặt ở trong lòng quan tâm nhiều như thế nào.

    Nhất Diện nhếch khóe môi cười cười không nói gì, lúc trước gã đã biết thái độ của Thẩm Tu dành cho tên quỷ tộc cao đẳng này không bình thường, có lẽ bởi vì là con ngự quỷ đầu tiên hắn sở hữu, cho nên phương diện tình cảm không giống bình thường mà thôi, Nhất Diện đối với chuyện này kỳ thực cũng không quá hứng thú, dù sao cái Thẩm Tu giỏi nhất hoàn toàn không liên quan gì đến cái nghề Ngự Quỷ sư, gã cũng nhớ rõ, thiên phú ngự quỷ của Thẩm Tu, tựa hồ kém cực kỳ.

    Cái danh hiệu Ngự Quỷ sư cấp bảy cũng là do Hải Thanh đại sư thương lượng cửa sau mà có… Người của tổ chức Thánh Minh xác thực là kẻ đầu tiên nhận được tin tức nội bộ trong phái Ngự Quỷ sư.

    “Ngươi đối với nó rất tốt.” Tam Diện vui vẻ nói “Từ lúc nào có hứng thú đổi nghề làm Ngự Quỷ sư?”

    Thẩm Tu sau khi thấy nhân viên phục vụ đem đồ ăn của quỷ tộc bưng lên, ung dung thong thả đẩy mâm đựng trái cây cùng với cốc đồ uống đến trước mặt Lục Chiến, mới nâng tầm mắt, nói “Vẫn luôn như thế, ba năm trước ta đã lấy giấy phép hành nghề, hợp lệ hợp pháp.”

    Tứ Diện không chút lưu tình chọc thủng “Khả năng hợp cách của ngươi rất thấp.”

    Thẩm Tu nheo mắt, Hạng Phi nhịn cười, tốc độ ăn nhanh hơn, dùng thịt chặn miệng là một ý tưởng vô cùng thông minh!

    “Chủ nhân là một Ngự Quỷ sư lợi hại.” Đột nhiên, một thanh âm lạnh lẽo vang lên, Lục Chiến vẻ mặt lẫm liệt, ngữ khí lại vô cùng bình tĩnh, nói “Vượt xa khỏi ranh giới hợp cách.”

    Câu nói này phát ra từ miệng của một con ngự quỷ, có thể coi như là bằng chứng, bởi vì ngự quỷ sẽ không nói dối, đặc biệt là trước mặt nhân tộc đang chưởng khống nó.

    Tứ Diện không còn lời nào để nói, chỉ liếc nhìn Thẩm Tu đầy hoài nghi.

    Cho dù là ai, đối với một lĩnh vực mà mình không am hiểu, chiếm được xác nhận tương đối về khả năng của mình, vẫn đáng giá để cho bản thân tự cao hứng, lúc này, Thẩm Tu lại lạnh nhạt nói “Chỉ là có thiên phú, không đáng nhắc tới.”

    Vẻ mặt đó thật sự giống như rất muốn cho ăn đòn, cố tình Tứ Diện còn không có gì để phản bác, ngự quỷ của người ta đều công nhận, gã cũng không phải người làm nghề Ngự Quỷ sư, lại càng không tiện khoa tay múa chân.

    Người của tổ chức Thánh Minh không phải Đấu Linh thì cũng là Thuật Sĩ, trong số các thành viên thuộc cấp bậc nguyên lão, không có sự tồn tại của loại chức nghiệp như Ngự Quỷ sư.

    Khoảng thời gian sau đó, những người ngồi quanh bàn tròn đều vùi đầu vào ăn, không trao đổi với nhau quá nhiều, đại khái đều là đang suy nghĩ xem lát nữa phải mở miệng như thế nào.

    Thẩm Tu ăn một chút thịt nướng và rau xanh, uống hai bát canh, sau đó thử ăn một loại điểm tâm ngọt có vị dâu tây, sau đó đặt đũa xuống. Trên bàn không phân biệt món Trung hay món Tây.

    Dùng dĩa ăn cũng có – ví dụ như Hạng Phi;

    Dùng đũa ăn cũng có – ví dụ như Thẩm Tu;

    Dùng thìa xuyên suốt bữa ăn cũng có – ví dụ như đám người của tổ chức Thánh Minh;

    Dùng tay ăn cũng có – ví dụ như Lục Chiến;

    Đương nhiên, người cuối cùng được nhân viên ở phía sau nhà bếp hoan nghênh nhiệt liệt nhất, bởi vì bọn họ có thể rửa ít đi một bộ đồ ăn, chỉ cần khách nhân tự mình đi ra ngoài rửa tay một cái là được, cùng lắm bọn họ đưa lên một cái khăn giấy.

    “Các ngươi đến cùng có mục đích gì? Gần đây hành động ầm ĩ như vậy, giáo huấn ba năm trước thật sự là quên sạch không còn tí nào.” Hạng Phi ăn uống no đủ, thành người đầu tiên phá vỡ bầu không khí im lặng.
    Nhất Diện nở nụ cười nhàn nhạt “Nói cứ như ba năm trước các ngươi không chịu thiệt tí nào.”

    Hạng Phi nhún nhún vai, nói “Ít nhất chúng ta không chủ động đi tìm các ngươi gây sự, hiện tại các ngươi còn bày ra cái đại điển đăng cơ của Quỷ Vương gì gì đó, xem ra là hành động lần này rất lớn.”

    Tam Diện không tiếp lời, Tứ Diện chỉ âm trầm nhìn bọn họ, chỉ có Nhất Diện không nhanh không chậm giải thích “Tổ chức chúng ta vốn lấy việc giải cứu toàn bộ người trong thiên hạ làm nhiệm vụ của mình, ba năm chuẩn bị, cũng đủ cho chúng ta nghỉ ngơi lấy sức, hiện tại tái xuất giang hồ, cũng chẳng phải chuyện gì quá người.”

    Thẩm Tu liếc mắt nhìn đám người thuộc tổ chức Thánh Minh, dứt khoát lưu loát mở miệng “Thế mời ta đến đây, có chuyện gì?”

    “Gia nhập chúng ta.” Nhất Diện cũng trả lời rất nhanh chóng.

    “…… Cút.” Thẩm Tu tặng gã một chữ, liền dựa lưng vào thành ghế, nhàn nhã nhìn đối phương, không nói thêm gì.

    Nhất Diện đầy mặt bất đắc dĩ, thế nhưng đáy mắt lại không có nửa điểm ngoài ý muốn, gã tiếp tục nói “Không gia nhập cũng được, nhưng ít ra, một vài hành động sau này của chúng ta, hi vọng ngươi có thể phối hợp một chút, không cần nhúng tay.”

    “Cho nên đến cùng là có chuyện gì, các ngươi có thể không cần úp úp mở mở được hay không, nói thẳng đi.” Hạng Phi tức giận nói.

    “…… Nói trước với các ngươi một số chuyện cũng không sao.” Nhất Diện thản nhiên nhìn Hạng Phi một cái, uống một ngụm trà, nói “Tổ chức chúng ta vốn là định thống nhất quỷ giới trước, sau đó lại xác nhập với Không Đảo, tạo thành một siêu cường quốc, như vậy cũng tạo điều kiện để sau này tiến hành kế hoạch thống nhất thế giới, không nghĩ tới xuất hiện điểm ngoài ý muốn, chuyện của Quỷ Vương, bị các ngươi phá mất.”

    Thẩm Tu không nói gì, hắn giơ một ngón tay, lắc lắc trước mặt người của tổ chức Thánh Minh, nói “Là các ngươi mời ta đi.”

    “Cái thiệp mời kia là ta phát.” Lúc này Tam Diện đột nhiên nói, biểu tình vẫn luôn cười tủm tỉm như trước “Lúc ấy không nghĩ tới ngươi sẽ ra tay, không phải ngươi rất chán ghét quỷ tộc sao.”

    “…… Cho nên cho rằng ta sẽ biết thời biết thế giúp cho Quỷ Vương thượng vị thành công?” Thẩm Tu nghĩ nghĩ, nếu hắn thật sự không có giao tình với quỷ tộc, làm không tốt sẽ mặc kệ người của tổ chức Thánh Minh ra tay, đến khi Quỷ Vương thượng vị, bọn họ muốn làm cái gì, lúc đó hắn mới có phản ứng, dù sao cũng là chuyện của ngoại tộc, trong tình huống bình thường, hắn cũng không nhúng tay vào chính vụ của ngoại tộc, cố ý gây chuyện.

    “Đáng tiếc, chúng ta suy xét không chu toàn.” Giọng nói của Nhất Diện thật sự mang theo ý tiếc hận, hắn nhìn cái đĩa hoa quả dành cho quỷ tộc trống không, cốc nước bích thụ cũng cạn sạch không có một giọt dư thừa, lại nhìn quỷ tộc cao đẳng lúc này đang rót trà cho nam nhân, nói “Ngươi thật sự là cho phép ngự quỷ đi theo, vì vậy nên lập trường đối xử với quỷ tộc cũng thay đổi, cái này chúng ta có thể hiểu được.”

    Bởi vì nó sao, cánh tay đang cầm ấm trà rót cho nam nhân thoáng tạm dừng một cái, cũng không rõ ràng, thậm chí tất cả mọi người cũng không ai nhận ra, cánh tay rót trà của con quỷ tộc cao đẳng này hình như hơi nâng lên cao một chút.

    “Tiếp theo các ngươi muốn làm cái gì?” Thẩm Tu không tiếp tục thảo luận về vấn đề này, mà trực tiếp lạnh nhạt hỏi.

    “Cái này chúng ta không thể nói cho ngươi.” Nhất Diện nâng tay thở dài một tiếng, cười nói “Dù sao đều vì xu hướng phát triển trong tương lai của thế giới, cho nên mối quan hệ giữa chúng ta, đáng lẽ ra phải là hỗ trợ lẫn nhau.”

    “Liền cái loại người có suy nghĩ giả dối như các ngươi?” Thẩm Tu cười nhạo, nói “Vẫn là miễn, chỉ có người thích hợp mới có khả năng sống sót, những người khác chỉ có thể trở thành đá lót đường, cái này khác gì quan niệm của tà giáo, nga, ngượng ngùng, các ngươi hẳn là trung lập ở giữa tà giáo và chính giáo.”

    Người của tổ chức Thánh Minh sắc mặt lúc này có chút không quá dễ nhìn, Thẩm Tu cũng không thèm để ý đến bọn họ, nói thẳng “Không gây ảnh hưởng đến cuộc sống của người dân thường thì không sao, thế nhưng các ngươi liền là loại người thích khơi mào chiến hỏa, làm hại người vô tội, không cần phải đàm phán hòa bình, ta chỉ là một tiểu nhân vật, cùng lắm thì gặp một lần gây cản trở một lần mà thôi, tái kiến.”

    Nói xong, hắn đứng dậy khoác cái áo khoác được vắt ngang trên thành ghế, Lục Chiến còn lại gần chỉnh chỉnh áo khoác cho nam nhân, Thẩm Tu có chút ngại ngùng, thế nhưng không có trực tiếp tránh né trước mặt mọi người, cảm giác làm như vậy có chút không tốt, vì thế mỉm cười mặc cho tên quỷ tộc cao đẳng này chỉnh chỉnh cổ áo cho mình, lúc chuẩn bị bước chân rời đi, đối phương lại vuốt lại cổ tay áo cho hắn, sau đó còn chuẩn bị ngồi xổm xuống chỉnh chỉnh vạt áo dưới.

    Thẩm Tu thấy thì cười khẽ, trước mặt người của tổ chức Thánh Minh, lại vươn tay kéo quỷ tộc cao đẳng này đứng lên bên cạnh mình, không để cho đối phương tiếp tục hầu hạ mình, dùng cánh tay chuyển xuống cầm lấy cái eo thon rắn chắc mà dẻo dai, hơi hơi nghiêng đầu, nói với mọi người “Không cần tiễn.”

    Lục Chiến, trong giây phút được nhân loại ôm lấy, liền cứng người, ngay cả bước chân cũng giống nam nhân y như đúc, chẳng khác gì đang duyệt binh, giống như hoàn toàn là theo phản xạ có điều kiện đi về phía trước, bộ pháp nhất trí, nó mặt không đổi sắc, nhìn không chớp mắt, sắc mặt lại càng lúc càng lạnh lùng, giống như đang nỗ lực khắc chế cái gì.

    Không thể ra tay!

    Không thể ra tay!

    Không thể ra tay!

    Lục Chiến rốt cuộc cố gắng nhịn xuống cảm giác xúc động muốn theo đó mà ôm chầm lấy chủ nhân……

    “Hai người kia thật tuấn tú!”

    “Cái người đi bên trái kia, diện mạo nhìn qua thật sự đẹp, không giống như là nhân tộc a?”

    “Kệ đi, bọn họ nhìn đẹp đôi là được, nhưng mà cái người đi phía sau kia là ai, thật không biết nhìn.”

    “Đúng vậy, phá hư ảnh đẹp…”

    Hạng Phi đầy mặt áo bón đi phía sau một người một quỷ, sắc mặt của cậu ta thật sự không tốt, đây là một chuyện hết sức bình thường, mặc cho ai bị người khác coi trở thành một cái bóng đèn to đùng, cảm giác đương nhiên sẽ không mấy vui vẻ.
     
  18. Bích Lạc

    Bích Lạc Super Member
    • 1158/1243

    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    3,376
    Đã được thích:
    2,815
    CHƯƠNG 77: THÁI ĐỘ KHÁC THƯỜNG.
    Sau khi đám người của tổ chức Thánh Minh rời khỏi quảng trường, Thẩm Tu xác định đối phương không có hành động dư thừa nào khác, liền trực tiếp nói cho người phụ trách của ba tòa bạch tháp những chuyện mà bọn họ nói lúc nãy, cho dù là phái, liên minh hay hiệp hội, lớn hay nhỏ, có thể thông báo hắn đều tận lực đi thông báo, tin hay không thì hắn không biết, ít nhất Hải Thanh đại sư cũng tỏ vẻ sẽ nghiêm túc chú ý tới một ít tình huống gần nhất trên Không Đảo.

    Hội trưởng của hiệp hội Thuật Sĩ còn hơi do dự, nhưng cũng đồng ý với đề nghị của Thẩm Tu, lão đại của liên minh Đấu Linh lại vô cùng thẳng thắn, tuy rằng không mở miệng biểu thị rõ ý định của mình, thế nhưng trong lúc hành động lại là đội hưởng ứng nhanh chóng nhất.

    Thẩm Tu kết thúc trách nhiệm của mình, người của tổ chức Thánh Minh ẩn núp ở một nơi bí mật gần đó, rất khó có thể tìm được căn cứ địa của đối phương, cho nên phải chuẩn bị phòng ngừa chu đáo, nhiều chuẩn bị một chút, chỉ có lợi không có hại, hắn là một người không có quyền hành gì, có thể thông tri và câu thông tốt với người của cả ba tòa bạch tháp trong vòng vài ngày, cũng đã là một chuyện vô cùng khó khắn, trên thế giới này không có bữa cơm nào miễn phí, cũng không phải ai cũng có thể vung cánh tay rồi hô lên một tiếng, mọi người đều tập hợp.

    Hạng Phi cũng bỏ ra không thiếu công sức, Lục Chiến lại đi trao đổi một ít thông tin cho Viêm Lam cùng tộc nhân, bảo đảm có thể sớm biết được sự thay đổi của quỷ giới, để tránh cho việc tạo thành một ít sai lầm không cần thiết.

    Đáng tiếc, mọi người đối với một tổ chức đã biến mất ba năm như tổ chức Thánh Minh, những chuyện phải làm vẫn cảm thấy không đủ.

    Ở trọ gần khu vực quảng trường hơn một tháng, người của tổ chức Thánh Minh không có bất cứ động tĩnh gì, Thẩm Tu lại nhận được thư của gia tộc, nội dung thứ nói thành thị bên kia bị hung ma công kích, hơn nữa thuộc trường hợp hung ma tập trung lại với nhau để công kích, hiện tại không đủ nhân thủ, muốn xin ít cứu viện trên Không Đảo, cố ý nói Thẩm Tu đã gia nhập phái Ngự Quỷ sư chịu trách nhiệm câu thông câu thông.

    Sau khi Tần gia xuống dốc, hiện nay bên trong thành thị đó Thẩm gia trở thành vương.

    Lúc nhận được phong thư được gửi từ thành thị xa đến, trong đầu Thẩm Tu lại chợt lóe ra một loại cự cảm bất thường, trực giác nói cho hắn không thể tin hoàn toàn, có đôi khi sẽ xuất hiện cái gì đó không đúng, ví như hiện tại, nếu hắn lập tức trở về đâu? Hay là ở lại nơi này chờ đợi cứu binh rồi cùng trở về……

    “Không Đảo, ốc còn không mang nổi mình ốc, không chỉ phải đề phòng tình huống ở bên phía quỷ giới, còn phải để ý nhất cử nhất động của tổ chức Thánh Minh, có lẽ sẽ không phái quá nhiều chiến lực đi về cái thành thị nhỏ xa xôi này.” Hạng Phi sau khi nghe chuyện này, đưa ra suy nghĩ của mình, lại vô cùng đúng trọng tâm.

    Lúc này, bọn họ đang ngồi xung quanh cái bàn tròn trong phòng trọ, trên bàn đặt một ít hoa quả cùng với ấm trà, vốn đang là giây phút nghỉ ngơi nhàn nhã, Thẩm Tu còn chưa buông bức thư trong tay xuống, Hạng Phi cũng trùng hợp đánh giá dáng ăn của con ngự quỷ ngồi bên cạnh hắn, ăn mấy quả thúy quả vào bụng, còn chưa đến một phút đồng hồ, quả nhiên, quỷ tộc hành động đều đề cao hiệu suất lên đầu?

    Thẩm Tu hơi hơi gật đầu, thản nhiên nhìn về phía bầu trời bên ngoài cửa sổ, không phủ nhận điểm này, hơn nữa còn nói “Không Đảo sẽ không phái viện binh, bởi vì bọn họ hắn là nhận được thư tín từ cả bốn phương tám hướng.”

    Hạng Phi nương theo tầm mắt của nam nhân nhìn ra bên ngoài cửa sổ, khắp nơi đều là đám tinh linh bay che kín cả bầu trời, chúng nó bay theo rất nhiều hướng khác nhau, trong tay đều ôm thư tín, cánh rung rung, tốc độ cũng không quá vội vã, hơn nữa dựa theo phương hướng chúng nó bay đến, hiển nhiên là mới rời khỏi thuyền, thủy khí trên người vẫn chưa tan hết, Hạng Phi không khỏi trừng lớn hai mắt, không thể tin, đứng dậy, cậu ta cương ngạnh, xoay người, nói “Động tĩnh lớn!”

    “Tổ chức Thánh Minh, vốn dĩ không phải là một đoàn đội nhỏ.” Thẩm Tu híp mắt, mở cửa phòng ra, một cỗ không khí lạnh ập vào, thời tiết đầu hè, nhiệt độ không khí lại đột nhiên giảm xuống.

    Hắn cảm nhận hơi nước ở bên trong bầu không khí, vươn tay, tựa hồ đang vuốt ve hai dòng khí vừa xẹt qua vai, bên tai vang lên tiếng gió rít gào, hình như còn mang theo âm thanh mơ hồ của thủy triều, Thẩm Tu ngưng thần yên lặng nghe, thậm chí có thể cảm nhận được một loại âm thanh sục sôi rít gào từ phía xa mãnh liệt lao tới.

    “Làm sao, không khí ẩm ướt như vậy?” Hạng Phi đi ra cửa, gió hôm nay rất lớn, còn mang theo cả hạt nước, thời tiết nóng bức, hạt nước không phải là bốc hơi ngay nửa đường rơi hay sao, cậu ta nghi hoặc nhìn về phía bạn tốt đột nhiên trầm mặc, phát hiện sắc mặt của đối phương ác liệt dị thường.

    Thái độ khác thường.

    “Chủ nhân!” Quỷ tộc cao đẳng có một loại phản ứng vô cùng mẫn cảm đối với việc thời tiết phát sinh biến hóa, nó hít ngửi hơi nước trong không khí, suy nghĩ một lát, đôi đồng tử hơi co lại, thanh âm lạnh lẽo vội vàng, hô lên.

    “….. Đáng chết.” Thẩm Tu co rút hai trong mắt, lạnh lẽo tràn ngập trong đáy mắt, hắn nghiêng người nhanh chóng nói với bạn tốt “Đừng thất thần, chạy mau, hỗ trợ sơ tán đám người!”

    “Sơ, sơ tán?” Hạng Phi bị lôi kéo chạy như điên, thấy Thẩm Tu đi tìm một loại đồ vật loại ống hình trụ, sau khi tùy ý bố trí một loại thuật pháp đơn giản lên trên đó, lập tức bắt đầu cao giọng kêu to, người dân ở gần đó cũng giống Hạng Phi, hai mặt nhìn nhau cũng không nghe được lý do, thầm nghĩ rốt cuộc là đã xảy ra chuyện gì…

    Lục Chiến đứng ở phía sau chủ nhân, mắt nhìn thẳng, chỉ là ánh mắt thoáng dừng lại ở màng pháp thuật bị chủ nhân khắc lên trên đồ vật kia, nhìn qua giống như một loại pháp thuật có khả năng khuếch tán giọng nói, hơn nữa phạm vi cơ hồ bao trùm từ quảng trường, lan ra ít nhất khoảng một phần ba Không Đảo, điều này hiển nhiên một Thuật Sĩ bình thường không thể làm được.

    Không Đảo tuy rằng được gọi là đảo, thế nhưng nó chẳng nhỏ tí nào, mấy tòa thành phố lớn trên thế giới sáp nhập với nhau cũng còn kém diện tích nơi này một khoảng cách xa tít tắp, cho nên dù chỉ là một phần ba, cũng đã là một con số vô cùng lớn, nam nhân vẫn chỉ dành có một thời gian vô cùng ngắn để tạo pháp thuật, làm như vậy hiệu quả sẽ giảm đi rất nhiều, nếu có thời gian đủ để bố trí pháp thuật, sợ rằng diện tích ảnh hưởng bởi thuật pháp này, cũng không phải là không có khả năng bao trùm toàn bộ Không Đảo.

    Lục Chiến cụp mắt, đôi mắt xẹt qua một tia hồ nghi, chủ nhân của nó, không phải chỉ là một Ngự Quỷ sư sao.

    Thẩm Tu trong lúc nguy nan, cũng không quan tâm giải thích đến giải thích đi với những người bên cạnh, hắn thẳng thắn dứt khoát kêu gọi, Hạng Phi đứng ở khoảng cách gần nhất, đương nhiên là nghe được thông tin trực tiếp, cái thuật pháp khuếch tán giọng nói này thần kỳ ở chỗ, vô luận là cách nơi phát ra âm thanh gần, hay ở rất xa nơi phát ra âm thanh, khi truyền vào trong tay người nghe đều đồng loại một dạng âm lượng, có thể duy trì duy trì một loại âm lượng vừa đủ, dễ nghe và thoải mái, không đến mức người đứng gần bị hét thành kẻ điếc, người ở xa không nghe thấy cũng chẳng khác gì kẻ điếc.

    Thế nhưng trong thời gian âm thanh truyền ra, người ở gần khẳng định nghe được sớm hơn người ở nha.

    “Sóng thần!”

    “Sơ tán!”“Rời khỏi nơi này!”

    Những từ ngữ nguy hiểm như vậy khiến Hạng Phí thiếu chút nữa á khẩu, cậu ta lập tức ngẩng đầu nhìn về phía chân trời ngoài biển rộng, mây đen dầy đặc, từng trận tiếng sấm…… Người bình thường đều cho rằng chỉ là đổ mưa mà thôi, cùng lắm chỉ là một trận mưa to, ai con mẹ nó có thể nghĩ tới nó là sóng thần?!

    Hạng Phi sẽ không đi nghi ngời phán đoán của Thẩm Tu, cậu ta vừa nghe lời bạn tốt nói, liền bị một ít nhân sĩ không rõ ràng bao vây lại, có ý định muốn lôi người ra hỏi cho kỹ, không ngờ chưa đến một giây sau, đám người có tâm hiếu kỳ lập tức bị người dùng đấu khí trực tiếp đánh bay ra ngoài.

    Thẩm Tu không có thời gian đi phản ứng những người này, muốn chạy thì lập tức nhanh chóng chạy đi, do dự thì cứ tiếp tục do dự, hắn không có lý do gì phải đi cứu toàn bộ mọi người, chuyện trọng yếu nhất hiện tại là liên hệ được với hiệp hội Thuật Sĩ, hơn nữa có thể thuyết phục những Thuật Sĩ đó nhanh chóng mở tầng phòng hộ ra, mà không phải để đến khi sóng thần sắp đổ ập vào Không Đảo mới đi chuẩn bị.

    Khi đó, làm cái gì cũng thường không kịp.

    “Chúng ta đến bạch tháp của hiệp hội thuật sĩ.” Thẩm Tu nhanh chóng chạy lên trước, Lục Chiến theo sát ngay sau, Hạng Phi lướt qua đám người đang chen lấn lẫn nhau, cũng chạy theo.

    Sóng thần, đây là chuyện mà không phải cứ muốn tránh là được, Thẩm Tu trong lòng cũng có chút sốt ruột, mặc dù có thuật pháp thủy hệ, thế nhưng hắn là dạng người không biết bơi, đối mặt với loại thời tiết như thế này, chắc chắn không có quá nhiều lòng hiếu kỳ cùng với tâm tình đi xem xét.

    Hải Thanh đại sư, ở bên trong phái Ngự Quỷ sư được coi như là ông già lớn tuổi nhất, hôm nay, ông đang bận bịu xem xét một ít chuyện tình liên quan đến tin tức nội bộ của tổ chức Thánh Minh, vốn dĩ không có nhiều cơ sở ngầm, gần đây nghe nói có vài người bị mất tích, ông già đau lòng đến mức không chịu nổi, còn đang ngồi trên ghế thở dài đâu, liền nghe thấy một âm thanh cảnh báo từ bên phía khu vực không ai quản lý.

    Đương nhiên, lúc này không phải lúc ngồi thưởng thức âm sắc!

    Sóng thần?! Hải Thanh đại sư suýt nữa thì trực tiếp nhổ rụng cả cọng râu của mình. Trần Phong sau khi nhận được tin tức, vội vàng chạy lên tầng cao nhất của bạch tháp phái Ngự Quỷ sư, sau đó phát hiện các nguyên lão đã tập trung hết ở nơi này, hơn nữa sau đó cũng có rất nhiều Ngự Quỷ sư ở tầng trung chạy lên.

    Cái thanh âm kia, rất nhiều người đều nghe thấy, thế nhưng cũng không phải toàn bộ đều tin tưởng.

    Bất quá chỉ là sắc trời có biến hóa mà thôi, ở Không Đảo đây là chuyện vô cùng bình thường, dự báo thời tiết đêm qua của hiệp hội Thuật Sĩ cũng không đề cập gì đến chuyện này, bọn họ có lo lắng cũng vô dụng, vẫn cần phải một người có quyền uy xác nhận mới được, nói không chừng có ai đó đã bịa đặt ra chuyện này.

    “Theo ta thấy, bây giờ vẫn nên đi giải quyết cho thỏa đáng chuyện được đề cập trong đám thư cầu viện được gửi tới từ các thành thị nhỏ kia đi.” Một đại sư có một chòm râu dài nói với Hải Thanh đại sư “Chuyện sóng thần, phái người đi thăm dò, hiện tại còn chưa nhìn thấy dấu hiệu gì, cứ coi như là có, đến lúc đó cũng còn đủ thời gian để chuẩn bị, hơn nữa vị trí của Không Đảo cũng có ưu việt, chưa bao giờ gặp phải hiện tượng sóng thần, tin tức có đúng hay không, chờ xác nhận lại nói, bên phía hiệp hội Thuật Sĩ nói không chừng cũng đã đi chuẩn bị tầng phòng hộ thích hợp rồi.”

    Nếu là lúc trước, Hải Thanh đại sự khẳng định là sẽ gật gật đầu, mặc kệ cho phía hiệp hội Thuật Sĩ đi lo chuyện này, nhưng bây giờ không giống lúc trước, hiện tại, người phát ra cảnh báo là Thẩm Tu! Là Thẩm Tu đại danh đỉnh đỉnh của ba năm trước! Thuật Sĩ! Đấu Linh! Không phải là một Ngự Quỷ sư!

    Được rồi, hiện tại hắn đã là Ngự Quỷ sư……

    “Nhưng mà, tên Thuật Sĩ phát ra cảnh báo kia, thực lực cũng vô cùng cường hãn, ta nghe thanh âm này, hình như đến từ khu vực quảng trường không có ai quản lý kia.” Một nam nhân trung niên mặc quần áo đơn giản mở miệng nói, trong giọng nói mang theo vài phần kính nể và tán dương “Niên kỷ cũng không thuộc tầng lớp chúng ta, hậu sinh khả úy.”

    Kỳ thật Trần Phong nghe giọng nói cũng có chút quen tai, nhưng mà cũng không quá chắc chắn, trong đầu hiện ra một cái tên không có khả năng, cẩn thận nghĩ nghĩ, nghĩ lại cũng tuyệt đối không có khả năng!

    “Là âm thanh của Thẩm Tu, ta có thể nhận ra được.” Hải Thanh thản nhiên nói.

    ……. Cư nhiên đúng là hắn?! Trần Phong nghe thấy câu nói của Hải Thanh đại sư, nhất thời trợn trừng mắt, lập tức ngây ngẩn cả người, chờ đến khi y nhìn thấy phản ứng các Ngự Quỷ sư khác đứng ở trong căn phòng này, miệng cũng không thể khép lại.

    “Là Thẩm Tu?!”

    “Cư nhiên là hắn?”

    “Vậy còn chờ cái gì, nhanh chóng rút lui a!”

    “Lập tức hành động, không cần mang theo đồ đạc, chỉ cần lấy những vật phẩm trọng yếu nhất, lập tức thông báo xuống dưới, phân tổ hành động.”

    Lão nhân râu bạc lúc trước đưa ra dị nghịm nhất thời kích động, ông nói “Hải Thanh, ngươi đừng thất thần, những bức thư đó ném sang một bên đi, chuyện trọng yếu hiện tại là để cho toàn bộ người của chúng ta rút li, ngự quỷ không thể đối trọi được với sóng thần a.”

    Một Ngự Quỷ sư cường đại xác thực có thể dùng các loại thủ đoạn để tự bảo, thế nhưng có thể cường đại đến mức đó cũng không có vài người, bọn họ còn phải chịu trách nhiệm với những thành viên còn lại.
     
  19. Bích Lạc

    Bích Lạc Super Member
    • 1158/1243

    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    3,376
    Đã được thích:
    2,815
    CHƯƠNG 78: TÀN PHÁ VƯU VẬT.
    Lúc này, bên trong hiệp hội Thuật Sĩ cũng loạn thành một đoàn, nhất là sau khi Thẩm Tu đến, giống như lửa cháy đổ thêm dầu, một ít Thuật Sĩ còn nhỏ tuổi chưa từng gặp hắn, chỉ coi hắn như một nhân vật nhỏ được phái Ngự Quỷ sư cử làm một kẻ chạy chân sang bên này thông báo mà thôi, còn những người biết Thẩm Tu, đều là những lão quái vật cấp bậc cao, chung quy, trận đại chiến ba năm trước, không phải ai cũng có đủ tư cách để vây xem hoặc tham dự, cũng chỉ có số ít có thể sống sót.

    Bị một tên Ngự Quỷ sư khoa tay múa chân, có rất nhiều Thuật Sĩ mang theo ánh nhìn không tốt.

    Lúc này, hội trưởng của hiệp hội Thuật Sĩ dùng gương mặt u sầu nhìn nam nhân trước mắt, thở dài nói “Chuyện sóng thần, trước kia không phải chưa từng xảy ra, nhưng đây thật sự là chuyện từ rất lâu về trước…….” Hơn nữa sóng thần quy mô nhỏ một chút, căn bản sẽ không được Thuật Sĩ quản lý tầng phòng hộ để ở trong mắt, bởi vậy, lúc này, kỳ thực có rất nhiều Thuật Sĩ cảm thấy hội trưởng tựa hồ có mức hơi quá cẩn thận, cư nhiên cho phép tên Ngự Quỷ sư này vào, còn không đi ngăn cản Hải Thanh đại sư làm việc hồ đồ.

    “Ngươi xác định có sóng thần tiến về phía này, chúng ta bên này đã nhiều lần làm kiểm tra, đều không phát hiện được dị tượng.” Hội trưởng của hiệp hội Thuật Sĩ bảo trì trấn định, nghiêm túc dò hỏi “Việc này liên quan đến rất nhiều vấn đề lớn, không thể qua loa được.”

    Một khi cho toàn bộ nhân viên rút khỏi, như vậy sẽ tạo nên tổn thất vô cùng lớn không thể nghi ngờ, hơn nữa còn giảm đi quân số, mặc dù hiện tại đã mở ra tầng phòng hộ, nhưng nó cũng không phải một loại thuật pháp có thể thu hồi. Vạn nhất không xảy ra sóng thần, sẽ lãng phí loại thuật pháp phòng ngự cố định quy mô lớn này, muốn trùng kiến sẽ phải mất rất nhiều năm, cho nên, dưới tình hình chung, người sử dụng và người ra quyết định đều phải cẩn thận cân nhắc vấn đề được mất và xác suất sử dụng hiệu quả.

    Thẩm Tu gương mặt bình tĩnh, sắc mặt lạnh nhạt, không có một tia phẫn nộ hoặc mất kiên nhẫn khi nghe lời chất vấn, ngữ khí lại nhẹ nhàng, nói thẳng “Ta không quan tâm các ngươi có tin hay không, làm phiền chuẩn bị cho ta một cái áo pha là được, đồng thời mở ra một đường hầm đào vong đi tới quỷ giới, cảm ơn.”

    Áo phao là để ngừa vạn nhất, chuẩn bị sẵn cho hắn và Hạng Phi, quỷ tộc không sợ nước, chúng nó thậm chí có thể hô hấp trong nước trong một khoảng thời gian rất dài, mà quỷ tộc cao đẳng thuộc tính ‘thủy’, gần như là có thể đi lại trong nước mà không nhận đến bất cứ hạn chế gì, Thẩm Tu có thể tạo ra tầng phòng hộ cho hắn và Hạng Phi, sau đó để Lục Chiến bơi về phía trước, tiện kéo theo bọn họ, nếu trong trường hợp không may mà rời khỏi nhau, hắn cũng có thể dựa vào áo phao chống đỡ.

    Thực ra, hắn không quá tin tưởng vào kỹ năng bơi của mình, hơn nữa một khi gặp phải người cần được cứu viện, cũng có thể đúng lúc hỗ trợ, cái loại thuật pháp có thể sử dụng di chuyển trong nước, đáng tiếc Thẩm Tu còn chưa học được.

    “Đi tới quỷ giới?” Một tên Thuật Sĩ cao cấp không biết quá nhiều về Thẩm Tu, bất mãn với lời giải thích đầy ngông cuồng của tên nam tử này, gã cau mày, nói “Ý của ngươi là muốn đến thôn xóm ở quỷ giới, chiếm lấy nơi ở của chúng nó? Chúng ta còn chưa chuẩn bị bất cứ cái gì, e rằng muốn xâm lược quỷ giới cũng không quá thuận lợi.”

    Lục Chiến mặt không thay đổi, đứng ở một bên, nó là một quỷ tộc cao đẳng, thế nhưng tên Thuật Sĩ cao cấp kia cũng không thèm quan tâm đến cảm nhận của Lục Chiến, lúc gã nói chuyện, còn cố ý ám chỉ con quỷ tộc kia, trong giọng nói còn ngông cuồng hơn khi nói với người nọ.

    Thẩm Tu nhếch nhếch đuôi lông mày, thản nhiên giải thích vài câu với gã “Không phải đến xâm chiếm, mà đến tìm kiếm sự giúp đỡ.” Đều đến lúc này, còn bận tâm đến dã tâm và ích lợi, không bằng trực tiếp chơi với động vật biển đi thôi, nói không chừng có thể bổ túc tinh thần và thể xác, hắn thầm nghĩ trong lòng, lúc trước hắn cũng không hy vọng xa vời là có thể thuyết phục tất cả mọi người cùng đi, thế nhưng hiệp hội Thuật Sĩ ít nhất cũng phải tỏ một thái độ, để cho các người dân bình thường có thể đúng lúc nhận được tin tức, nhanh chóng rút lui, người vô tội cũng có quyền lợi được sống sót.

    Tên Thuật Sĩ cao cấp kia xì cười một tiếng, không nói nữa, thế nhưng thái độ của hắn, cũng đại biểu cho phần lớn người ở đây…

    Thẩm Tu nhìn quanh bốn phía, trận đại chiến ba năm trước, ngoại trừ Đấu Linh là đội quân đứng đầu hàng ngũ, tử thương nhiều nhất chính là Thuật Sĩ, đều là loại nghề nghiệp chiến đấu từ xa, nhưng Ngự Quỷ sư lại có số lượng thương vong ít nhất, bởi vì có ngự quỷ bảo hộ, giống như nhiều hơn một cái mạng.

    “Nếu ngươi muốn đi quỷ giới, vậy đi đi, ta đã phái người thông tri người dân trên đảo, lập tức hành động.” Một thanh âm thô dày vang lên, người cầm đầu liên minh Đấu Linh không biết từ lúc nào đã đi vào bên trong bạch tháp của hiệp hội Thuật Sĩ, là người dẫn đầu đứng ra duy trì Thẩm Tu, có chút ngoài dự đoán của mọi người, chung quy, bình thường Đấu Linh chướng mắt Ngự Quỷ sư, bọn họ chán ghét những kẻ thích trốn sau lưng người khác mà tác chiến.

    “Chuyện này, ta nghĩ cần phải cẩn thận suy xét một chút……” Hội trưởng của hiệp hội Thuật Sĩ có chút do dự, ông thật sự là biết Thẩm Tu, thế nhưng hội trưởng tiền nhiệm mới là người tương đối hiểu biết về nam nhân này, đáng tiếc, ba năm trước đây đã hi sinh, lúc này, ông vẫn tương đối muốn nghe theo ý kiến của các trưởng lão thuộc nội bộ hiệp hội Thuật Sĩ.

    “Tùy các ngươi, khởi động tầng phòng ngự lớn đi, có thể tranh thủ kéo dài thời gian cho nhiều người rút khỏi.” Thẩm Tu nhìn ngoài cửa sổ, từ tầng cao nhất của bạch tháp, có thể nhìn thấy một màu đen mờ nhạt cùng với bầu không khí u ám quanh quẩn ở chân trời tít ngoài biển xa, phảng phất giống như hoàng hôn của tận thế sắp buông xuống, hắn có thể cảm nhận được một loại sức mạnh không có cách nào kháng cự.

    —— đến từ thảm họa thiên nhiên.

    Mặc dù là nó chưa tới gần, thế nhưng quy mô sóng thần như thế này, cũng sẽ không thể bỗng nhiên mà sinh ra, khả năng lớn nhất, chính là người của tổ chức Thánh Minh từ lâu đã chuẩn bị rất kỹ càng, bất kể là phương hướng đổ bộ, đến sức mạnh của thảm họa, cộng với việc không thể đúng lúc phát hiện thiên tai, hơn nữa, tầng phòng ngự lớn cũng không thể chống lại được.

    “Ngươi không nghe chúng ta nói sao!? Nơi này không thể chấp nhận chuyện bị một tên Ngự Quỷ sư chỉ đạo.” Tên Thuật Sĩ cao đẳng kia nói năng hung hôn “Ngươi vẫn trở lại phái Ngự Quỷ sư đi, hiệp hội Thuật Sĩ có chính kiến của hiệp hội Thuật Sĩ, không mượn người ngoài nhúng tay!”

    Người của liên minh Đấu Linh thấy thời gian xác thực gấp gáp, bên phía hiệp hội Thuật Sĩ bọn họ cũng không thuyết phục được cái gì, chào hỏi Thẩm Tu vài câu, lập tức đi thẳng, trước đây, ba tòa bạch tháp bất hòa, còn chưa tính, hiện tại tình huống như vậy, những Thuật Sĩ này còn mắt cao hơn đầu, dự định làm hạc đứng trong bầy gà? Vậy bọn họ sẽ tình nguyện trở thành một đám lông gà, cũng không muốn đi làm một con hạc bị chết chìm.
    Hạng Phi không nói chen vào, cậu ta là một người ám sát, không quen thuộc nhân sinh, cũng không tiện trực tiếp sử dụng bảo lực, không nói đến việc tên hội trưởng hiệp hội Thuật Sĩ kia vẫn đề phòng bọn họ, không nghĩ tới vấn đề trước mắt, cư nhiên còn đụng phải một đám Thuật Sĩ không đáng tin như vậy, thật sự là số quỷ.

    “Hội trưởng, mở tầng phòng ngự lớn ra.” Thẩm Tu không để ý tới tên Thuật Sĩ cao cấp đang hò hét kia, mà trực tiếp nói với hội trưởng hiệp hội Thuật Sĩ “Nếu chần chờ không ra tay, sẽ không kịp nữa.”

    “Nhưng mà……. Ta cũng cảm thấy nên xem xét thêm một chút, ngươi nói xem?” Lúc này, tên hội trưởng hiệp hội Thuật Sĩ kia lại bất ngờ bảo vệ ý kiến ban đầu của mình, cũng không giải thích thêm cái gì, hoặc là hoài nghi cái gì, chính là tỏ thái độ muốn bàn bạc thêm một chút, mới có thể quyết định được.

    Chờ đến lúc quyết định được, Không Đảo đã bị nước biển bao phủ, Thẩm Tu trong lòng thầm nghĩ, nhìn một đám Thuật Sĩ trước mắt ra vẻ ngươi đừng có nói nữa, chúng ta sẽ không nghe ngươi, khẽ thở dài một cái, lấy một tấm thẻ nho nhỏ từ trên cổ xuống.

    Mọi người đem tầm mắt chuyển tới món đồ nho nhỏ không biết được chế tác từ loại kim loại gì, chuẩn xác mà nói, là chuyển dời tới ký hiệu được khắc trên tấm thẻ.

    Hội trưởng hiệp hội Thuật Sĩ híp mắt, nhận ra lai lịch của tấm thẻ, không khỏi liếc mắt nhìn các trưởng lão còn lại, đáy mắt của tất cả đều than nhẹ đầy sợ hãi. Một tấm thẻ nhỏ, một lời cam kết, do ba tòa bạch tháp liên hợp với nhau tuyên bố ra ngoài, số lượng cực kỳ thưa thớt, là phần thưởng dành cho nhân tộc từng có cống hiến lớn dành cho thế giới, trong điều kiện không vi phạm ích lợi sinh tồn, ai nắm giữ tấm thẻ nhỏ này có thể yêu cầu cả ba tòa bạch tháp trên Không Đảo làm một việc.

    Chỉ cần nằm trong phạm vi có khả năng, không vi phạm chân lý, đạo đức, nhất định sẽ được chấp hành tuyệt đối.

    “Mởi tầng phỏng hộ.” Thẩm Tu thản nhiên nói.

    Những Thuật Sĩ trầm mặc lại, từ lúc hắn cầm tấm thẻ nhỏ ra, bọn họ cũng không thể cãi được cái gì, vài Thuật Sĩ cao cấp bắt đầu cất bước vội vã bắt tay chuẩn bị công tác trước kia mở tầng phòng hộ, chỉ là, trước mắt, bọn họ vẫn không đo lường được bất kỳ dị biến gì từ ngoài khơi, gió yên bể lặng, thậm chí có Thuật Sĩ vừa làm việc, vừa oán giận rằng làm thế này cũng quá mức lãng phí.

    “Phung phí của trời a!” Hội trưởng của hiệp hội Thuật Sĩ cầm tấm thẻ nhỏ, dẫm chân bình bịch, đặt mông ngồi xuống ghế, nhìn Thẩm Tu chằm chằm, không biết là đang tiếc tầng phòng hộ lớn, hay là tiếc cho tấm thẻ nhỏ này cứ như vậy bị sử dụng mất.

    Có một số Thuật Sĩ nghe thấy hội trưởng nói như vậy, liền hành động chậm chạp hơn một chút, bọn họ nghĩ rằng, không thấy hội trưởng cũng không thích nam nhân này sao, vậy bọn họ làm việc chậm chạp lười biếng cũng coi như hả giận, tầng phòng ngự rất lợi hại a, ngày hôm nay bị một bại gia tử dùng mất rồi, nói không chừng còn sử dụng không một chút ý nghĩa nào, ngẫm lại đều có chút xót ruột.

    Phản ứng của hội trưởng hiệp hội Thuật Sĩ, khiến Thẩm Tu thoáng để ý, hắn liếc mắt nhìn đám Thuật Sĩ làm việc, nhìn qua thì lưu loát, trên thực tế đang lặng lẽ làm những động tác vô ích, vốn muốn rời đi liền quay trở lại, trực tiếp túm tên Thuật Sĩ cao cấp vừa thấp giọng nguyền rủa chửi hắn, vừa ra vẻ làm việc giao cho quỷ tộc cao đẳng đứng bên cạnh hắn trông giữ, ngay sau đó, nhận được đối phương lập tức chuyên tâm làm việc.

    Nếu cứ như vậy, tầng phòng ngự căn bản không kịp mở ra, Thẩm Tu nhất thời cảm giác thật mệt mỏi, hắn không thích nước, ban đầu hắn nghĩ nhanh chóng sơ tán dân thường, sau đó hắn đi quỷ giới trước.

    “Ngươi, ngươi làm cái gì?!” Tên Thuật Sĩ cao đẳng kia quát lớn, chỉ vào Lục Chiến, nói “Chỉ là một con tiện quỷ…… Chỉ là …… Ô ô!”

    Lục Chiến cũng không để ý tới việc bị người khác vũ nhục, chỉ cần không xúc phạm tới chủ nhân, cũng không công kích nó là được, thế nhưng tên Thuật Sĩ cao cấp này lại đột nhiên che miệng, không nói.

    Hội trưởng hiệp hội Thuật Sĩ thấy thế, không khỏi đứng dậy, định đi sang bên đó, kết quả bả vai đột nhiên bị một ai đó dùng lực đạo thật lớn đè lại, ông quay đầu, thấy tên nhân tộc tên Hạng Phi, đang đứng ngay sau lưng mình, lặng yên không một tiếng động “Tốt nhất đừng có ngu ngốc mà động đậy, hội trưởng hiệp hội Thuật Sĩ.”

    “Ngươi muốn làm cái gì…. Ám sát giả!” Hội trưởng hiệp hội Thuật Sĩ nghiến răng, nói.

    “Ngài biết ta? Thật sự là vinh hạnh.” Hạng Phi cười ôn hòa, đáy mắt lại tăng thêm vài phần lạnh lẽo, Thẩm Tu ám chỉ đúng a, tên hội trưởng này quả nhiên có chút vấn đề.

    Thẩm Tu một bên vội vàng làm chuẩn bị mở ra tầng phòng ngự, một bên âm thầm thu hồi ngón tay sử dụng thuật cấm ngôn, nếu không phải do thời gian khẩn cấp, hắn còn nghĩ muốn tặng cho đối phương một loại thuật pháp biến thành mặt quỷ…… Nói không chừng, có thể đùa cho tên quỷ tộc cao đẳng kia cười một cái?

    Lại nói, hình như hắn chưa từng thấy Lục Chiến cười vui vẻ, làm thế nào để có thể nhìn thấy đâu…… Trong đầu không biết vì sao, đột nhiên xẹt qua một loại suy nghĩ như vậy, hơn nữa, hắn phát hiện, hắn còn có một loại động lực đặc biệt, thúc đẩy hắn đi tìm hiểu.
     
  20. Bích Lạc

    Bích Lạc Super Member
    • 1158/1243

    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    3,376
    Đã được thích:
    2,815
    CHƯƠNG 79: TỈNH NGỦ.
    “Thời gian không còn nhiều, chúng ta ít nhất cần phải chuẩn bị mất một canh giờ, nếu như các ngươi còn lấy lý do khác kéo dài công việc, sóng thần cũng sẽ không đợi ai.” Thẩm Tu tiếp tục làm việc, sắc mặt không đổi, nhắc nhở.

    Những Thuật Sĩ ở đây cũng không thể làm bộ không làm việc, không nhìn thấy còn có một con quỷ tộc đứng ở đó, còn là quỷ tộc cao đẳng hay sao, ở khoảng cách gần như thế, liền tính là Thuật Sĩ cũng không chiếm được gì ưu việt, đặc thù nghề nghiệp của bọn họ là chiến đấu từ xa, nếu ở khoảng cách gần không khác gì tự đào hố! Hơn nữa, đám Đấu Linh kia không biết ăn phải loại dược vật mê hồn nào, ai cũng không rat ay ngăn cản tên Ngự Quỷ sư này, nghiễm nhiên khiến cho hiệp hội Thuật Sĩ mất đi sự giúp đỡ cận chiến.

    Thời gian không ngừng trôi qua, thanh âm bên ngoài bắt đầu xao động, rồi dần im lặng, lại đến khi nhanh chóng rút lui, có những tiếng la hét cầu cứu không ngừng vang lên, cũng liên tiếp xuất hiện người bị thương, các thành viên của cả ba tòa bạch tháp vừa vội vàng điều tiết giao thông, vừa phải đi giúp đỡ những người không cẩn thận ngã xấp xuống nền đất, hoặc vô ý bị chen lấn bị thương, hoặc những người già yếu đột nhiên mắc bệnh, một số Thuật Sĩ không phải tham gia mở tầng phòng hộ, cũng lập tức chia nhau đi giúp đỡ.

    Tầng phòng ngự thuận lợi được dựng lên còn chưa được mười phút, sóng thần đúng giờ tieesn đến! Mọi người chỉ làm công tác chuẩn bị mở tầng phòng hộ cũng đã hao phí rất nhiều thời gian, nếu không phải Thẩm Tu từng giờ từng phút đốc thúc sít sao, e rằng mọi người còn không kịp hoàn thành trước giờ sóng thần đến.

    Sóng biển bàng bạc mãnh liệt cuộn trào, xô đẩy, lấy tư thế nghiền nát tất cả mà trực tiếp đâm thẳng vào, che kín trời đất, giống như tận thế đổ ập xuống.

    Trong nháy mắt, nước biển liền bao trùm toàn bộ Không Đảo, bởi vì có tầng phòng hộ, cho nên nước biển chỉ có thể trào qua không trung, giống như một hòn đá khổng lồ rỗng ruột, mặc cho dòng nước có mạnh mẽ đến đâu, cũng chỉ có thể trào qua mà thôi.

    Nhưng khi thiết bị kiểm tra sóng thần đo lường hoạt động, các Thuật Sĩ cũng lập tức hoảng loạn, rất nhiều người nhìn về phía hội trưởng, lại chỉ nhận được lời trấn an và khuyên ngủ, vẫn chỉ là những câu nói có cũng được mà không có cũng không sao, thậm chí biểu tình cũng không sợ hãi không vội vã, hơn nữa, Hạng Phi vẫn đứng im một chỗ áp chế gã, các Thuật Sĩ cao đẳng dù có trung thành đến đâu cũng nhận ra tên hội trưởng hiệp hội Thuật Sĩ này có gì đó không đúng.

    Lúc Thẩm Tu sắp hoàn thành công đoạn cuối cùng để có thể mở tầng phòng ngự ra, đội trưởng đột nhiên ra tay, chiêu thức nhạy bén là tàn nhẫn, giống như cận chiến là sở trường của gã! Hạng Phi và Lục Chiến đã sớm chuẩn bị, cộng với một số Thuật Sĩ cao đẳng phản ứng kịp thời, cũng coi như miễn cưỡng phá tan được ý định phá rối của tên hội trưởng hiệp hội Thuật Sĩ này, nếu là trước kia, đây là một chuyện lớn đủ để oanh động toàn bộ Không Đảo! Đáng tiếc, lúc này chỉ đủ khả năng khiến Thẩm Tu hơi hơi phân tâm, sau đó lập tức quay lại công việc trước mắt.

    Không có biện pháp, cho dù tên hội trưởng kia bị xử lý, hậu chiêu mà đối phương lưu lại, cũng đủ khiến cho mọi người phiền lòng.

    “Tầng phòng ngự lúc trước bị người động tay chân.” Thẩm Tu tỉ mỉ kiểm tra tầng phòng ngự vừa được dựng lên, sau đó nhíu mày, nói “Có nơi bị công kích dẫn đến bị hư hại, bây giờ có sửa chữa cũng không kịp, nó chỉ có tác dụng kéo dài cho chúng ta thêm một chút thời gian mà thôi, Không Đảo không thể tránh khỏi việc bị nhấn chìm trong biển một thời gian.”

    “Vậy… Những gì chúng ta làm không có tác dụng?” Hạng Phi nhìn đoàn người vội vội vàng vàng chạy xuống rời khỏi ba tòa bạch tháp, nhất thời có chút ủ rũ, hung hăng đấm lên tường một cái, mắng “Tên hội trưởng này là người của tổ chức Thánh Minh đi! Rõ ràng bọn họ đã ủ mưu từ sớm!”

    Thẩm Tu cũng liếc nhìn đoàn người hoang moang rút lui, ngữ khí cũng không có gì biến đổi “Ít nhất có thể trì hoãn một thời gian, hơn nữa sau khi sóng thần đổ vào, mặc dù tầng phòng ngự bị hư hỏng, thế nhưng lực phá hoại của nước biển có thể bị giảm đi một chút.”

    Đám Thuật Sĩ như rắn mất đầu, thế nhưng cũng sẽ không trực tiếp chạy theo một tên Ngự Quỷ sư xa lạ… Dù cho, tên nam tử này tựa hồ vô cùng thông thạo khi sử dụng thuật pháp, thậm chí, có khẳ năng đẳng cấp Thuật Sĩ của hắn còn vượt quá sự tưởng tượng của bọn họ, tác phong của bọn họ từ trước tới nay đều nhất quán, cẩn thận, hành động cẩn trọng, bởi vậy, sau khi nói lời cảm ơn với Thẩm Tu, phó hội trưởng liền cầm đầu hiệp hội Thuật Sĩ, trật tự rút lui khỏi Không Đảo. Hiện Tại, không ai sẽ tiếp tục từ chối việc rời khỏi Không Đảo, trong lòng bọn họ, vẫn thật sự tin phục Thẩm Tu.

    Tầng phòng hộ trên Không Đào là màu trong suốt, bởi vậy, khi nước biển trào qua không trung, vô cùng sống động, giống như là toàn bộ cả một tòa thành thị đều chìm dưới đáy biển, ánh nắng xuyên qua, sóng nước lấp lánh, đẹp không sao tả xiết… Nhưng trong điều kiện tiên quyết là cái lồng bảo hộ này chưa xuất hiện những vết rách, hơn nữa cái vết rách này còn có xu hướng chậm rãi khuếch tán ra.

    Đến khi phần lớn người dân cùng với nhân viên của ba tòa bạch tháp đã rời đi gần hết, Thẩm Tu ngẩng đầu nhìn tầng phòng hộ đang rung động giữa bầu trời, cùng với nước biển màu xanh lam ở phía bên ngoài tầng phòng hộ, một cảnh tượng đồ sộ như thế, khó có thể gặp được, chỉ là khi mọi người nhìn đến nó, trong hoàn cảnh này, đáy mắt chỉ biết hiện ra sự sợ hãi và bất lực.

    “Đáng tiếc, tầng phòng ngự này không thể tiếp tục sử dụng.” Hắn đối với việc Không Đảo sắp bị nước biển nhấn chìm vô cùng tiếc hận, nhất là đối với cái cảng biển bị sóng thần trùng kích đến tan nát kia, thế này thì hắn làm sao mới có thể trở về được, Thẩm Tu trong lòng thầm nghĩ không quá vui vẻ, sắc mặt lại bình tĩnh, dẫn theo con quỷ tộc cao đẳng kia đi tới bên cạnh điểm truyền tống, Hạng Phi cũng cùng đi theo hai người.

    Khu mậu dịch được xây dựng ở ngay gần điểm truyền tống, vốn dĩ náo nhiệt, lúc này lại biến thành khu vực cư trú của nạn gân, không chỉ toàn bộ cư dân đều chen chúc ở trong này, hơn nữa còn xuất hiện rất nhiều trận đánh nhau hòng cướp đoạt địa bàn của vài thế lực nho nhỏ, nếu không phải có ba tòa Bạch Tháp trên Không Đảo tọa trấn ở đây, có tác dụng áp chế những phần tử bất hợp pháp này, e rằng khu mậu dịch đã sớm hỗn loạn, ầm ỹ.

    Lúc này, đa phần mọi người vẫn không có suy nghĩ đi vào khu vực quỷ giới, khu mậu dịch mặc dù nằm ở biên giới của quỷ giới, thế nhưng cũng là địa bàn của nhân tộc, suy nghĩ của mọi người Thẩm Tu có thể đoán được, đơn giản nghĩa là bọn họ muốn đóng quân ở chỗ này, đồ ăn và những thứ khác bọn họ sẽ nghĩ cách sau, ít nhất là không muốn tùy tiện đi vào trong quỷ giới, ai biết trong quỷ giới sẽ có loại nguy hiểm khác mà bọn họ không đoán trước được.Hải Thanh tìm Thẩm Tu, chỉ là đưa ra suy nghĩ của ông, trao đổi với hắn suy nghĩ của mình, nhưng cũng không lập tức quyết định đi vào bên trong khu vực quỷ giới, sau đó, lão đại của liên minh Đấu Linh và phó hội trưởng của hiệp hội Thuật Sĩ cũng đến tìm hắn, bọn họ chỉ muốn nghe suy nghĩ của Thẩm Tu một chút, chỉ là nam nhân thẳng thắn nói ra suy nghĩ, nếu đi vào quỷ giới thì sẽ an toàn hơn, bọn họ vẫn có chút băn khoăn.

    Đêm nay, mọi người liền bố trí ở lại khu mậu dịch, cùng với một số khu vực xung quanh khu mậu dịch, bây giờ còn có thể chen chúc lại một chỗ, thế nhưng nếu muốn định cư một đoạn thời gian không hề ngắn, đợi cho đến khi nước biển rút khỏi, không phải là một biện pháp hay. Thẩm Tu không lựa chọn ra mặt vào lúc này, hắn yên lặng chọn một vị trí, lấy vị trí đó làm địa điểm ở tạm đêm nay, tìm được một ít cành cây, cỏ cây khô ráo, sau đó chặt một khúc gỗ làm gối đầu, trực tiếp nằm xuống đất mà ngủ, còn đến nơi phát vật tư của phái Ngự Quỷ sư lãnh được một cái chăn mỏng, chăn dầy đương nhiên sẽ nhường cho những người thật sự cần. Hạng Phi và Lục Chiến đương nhiên cũng không kén chọn, có một nơi đặt chân đã là tốt rồi, không có trẻ con và người già, thân thể của bọn họ đương nhiên tương đối khỏe mạnh.

    “Ngươi muốn trở về không?” Thẩm Tu cố ý tìm cơ hội hỏi tên quỷ tộc cao đẳng kia, không ngoài dự kiến lại nhận được một câu trả lời phủ định hoàn toàn, hắn cũng không tiếp tục can thiệp vào lựa chọn của đối phương, chân là chân của ngự quỷ, vòng tay điều khiển quỷ màu vàng kim trên cổ tay tuy rằng có tác dụng liên hệ và câu thông, thế nhưng không có tác dụng áp chế ngự quỷ, cho nên Thẩm Tu nghĩ tên quỷ tộc cao đẳng kia muốn đi lúc nào cũng được, cũng không ép buộc nó.

    Hạng Phi cũng hỗ trợ lót ổ, Thẩm Tu liền dành thời gian đi với Lục Chiến tìm kiếm một ít thực vật, tuy rằng nói ba tòa bạch tháp của Không Đảo có phân phát miễn phí cho dân thường một ít nước và đồ ăn, thế nhưng nếu có tay có chân có thể vận động, nếu đi đến lấy một ít tài nguyên có hạn kia cũng không tốt. Bọn họ tìm được kha khá đồ có thể ăn được, trái cây đều kết thành chùm, hắn liền đi phát cho một ít người dân ở khần vị trí mà hắn ở, biên giới của khu vực quỷ giới, đồ vật mà nhân tộc có thể ăn thật ra cũng không nhiều.

    Hạng Phi vừa đề phòng bốn phía, vừa nhàm chán chờ màn đêm buông xuống, sau khi ăn một ít hoa quả, liền chuẩn bị đi ngủ, nằm một bên yên lặng nhìn cách đó cũng không xa, Thẩm Tu sau khi nằm xuống, có ngự quỷ lặng lẽ đắp chăn cho hắn, còn phất phất tay đuổi muỗi cho hắn, thậm chí, trong bóng đêm rét lạnh, còn có thể chui vào trong chăn làm lò sưởi sưởi ấm cho hắn… Cậu ta nhìn một lúc liền nóng mắt! Lại nghĩ đến ổ chăn lạnh lẽo của mình, cái gì cũng không có, chỉ có muỗi là nhiều! Côn trùng ở khu vực rừng tối cũng không phải loại côn trùng hiền lành gì, tùy tiện đốt một cái, đã nổi lên một cái nhọt to đùng, bôi thảo dược phải mất vài ba ngày mới có thể khỏi hẳn.

    Hạng Phi vùi đầu vào trong chăn, chuẩn bị cứ như vậy hít thở các bon đi ô xít, ngủ một giác đến hừng đông.

    Thẩm Tu vừa mới lim dim ngủ, cảm giác được có người đến gần, bởi vì hắn không cảm nhận được sát khí, cho nên phản ứng cũng tương đối ôn hòa, chỉ là, hắn còn chưa kịp mở mắt, một giây sau đã phát hiện ra trong lồng ngực nhiều hơn một cái lò sưởi hình dáng ngự quỷ dùng để sưởi ấm… Trước đó, đối phương cố ý làm sẵn một cái ổ cỏ khô, nguyên lai là chỉ bày ra để cho hắn nhìn?

    Ngược lại là quỷ tộc đã muốn ngủ say.

    Lục Chiến cọ xát toàn thân đến ấm áp, đặc biệt những địa phương nhiều thịt và trọng điểm, mới dám chậm rãi đi tới gần ổ cỏ của nam nhân. Tuy rằng cuối mùa xuân hơi nóng, nhưng mà khu vực biên giới của quỷ giới, vào ban đêm vẫn lạnh giá như trước, chỉ sau khi mặt trời đã lên cao, nhiệt độ mới có thể tăng trở lại. Quỷ tộc cao đẳng kỳ thật không quan tâm lắm đến nhiệt độ thời tiết, lạnh cung được, nóng cũng được, dù sao cũng đều không chết được, chúng nó trời sinh đã thích hợp sinh tồn trong hoàn cảnh ác liệt của quỷ giới.

    Thế nhưng, hiện tại không giống nhau! Lục Chiến híp mắt, quan sát tỉ mỉ đám người ở xung quanh, phát hiện bọn họ quanh minh chính đại dựa sát vào nhau để sưởi ấm, đủ mọi loại tư thế, âm thầm ghi nhớ một ít tư thế có thể sử dụng, lúc này mới hạ quyết tâm, cây ngay không sợ chết đứng, bắt đầu táy máy tay chân với chủ nhân, không cần e lệ, chỉ là phù hợp với hành động ngày thường mà thôi, Lục Chiến thầm nghĩ trong lòng, lại nhịn không được muốn đi quan sát phản ứng của chủ nhân.

    Bởi vì khoảng cách thật sự gần, nó cơ hồ có thể nhìn thấy lông mi thật dài của chủ nhân, đường cong hoàn mĩ của đôi môi mỏng, cùng với cái mũi cao, tiếng hít thở nhẹ nhàng, giống như lông vũ nhẹ nhàng rơi trong không khí, khiến Lục Chiến nhịn không được lại chui sâu vào bên trong lòng chủ nhân một ít, vừa nhìn lên, cơ hồ mặt nó sắp dính sát vào mặt chủ nhân.

    Tất cả đều là để sưởi ấm cho chủ nhân! Nó âm thầm cường điệu lý do, cái tay lại không cam tâm yếu thế, chạm đến cơ thể của chủ nhân, tay của nó cũng rất ấm áp.

    Thẩm Tu nhắm hai mắt, tỉnh cả ngủ.

    Mặc dù nói tên quỷ tộc cao đẳng này có ý tốt, hắn cũng thật tâm nhận, không lập tức ngồi dậy, bởi vì hắn nghĩ không cần thiết, có lẽ đối phương cũng biết là lạnh, muốn cùng hắn sưởi ấm……. Thế nhưng cái tay hạnh kiểm xấu là không được, đặc biệt còn sờ đến những chỗ không nên xờ. Thẩm Tu khẽ thở dài, chậm rãi mở mắt, đối diện với một cái mặt than.

    Hoàn toàn không biểu hiện ra một chút xao động khi bị người ta phát hiện làm chuyện xấu!

    Lục Chiến bình tĩnh thu tay về, sau đó dùng một cái tay khác, vươn ra, cánh tay trước của nó đã hết ấm rồi.

    Thẩm Tu “…”
     

Chia sẻ trang này