1. Thông báo

    Tuyển dịch giả cho truyện độc quyền của Tầm Hoan (Vui lòng click vào ảnh để xem chi tiết)

    Tuyển dịch giả cho truyện độc quyền của Tầm Hoan
    Dismiss Notice

Xuyên không Dị giới Huyền huyễn Tà Băng ngạo thiên - Mặc Tà Trần - Tình trạng: Đang post

Thảo luận trong 'Truyện dịch' bắt đầu bởi Tu Di, 1/10/17.

Những người đang xem bài viết này (Thành viên: 0, Khách: 0)

  1. Huyết Linh Diệt Thiên

    Huyết Linh Diệt Thiên Super Member
    • 584/746

    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    552
    Đã được thích:
    5,886
    Tà Băng ngạo thiên

    Tác giả:
    Mặc Tà Trần

    Thể loại:
    Xuyên không, dị giới, huyền huyễn, nữ hiệp

    Số chương:
    290


    Nguồn: diepbangcung

    Quân Tà Băng_ Ở thế kỉ 21 được biết đến là một thiên tài , hơn nữa nhắc đến tên nàng dù là người trong hắc hay bạch đạo đều lâm vào thất sắc. Vào sinh nhật mười tám tuổi nàng bị một quả ngọc giới mang đến Aucas đại lục, khi tỉnh dậy thấy mình biến thành một đứa trẻ con!

    Kiếp trước Tà Băng không có thân nhân, nếu ông trời đã cho ta_Quân Tà Băng một lần nữa có được người nhà, bất luận kẻ nào cũng không thể thương tổn thân nhân, chẳng sợ nói năng lỗ mãng cũng đều phải chết! Dám chạm đến nghịch lân của Quân Tà Băng ta , ta sẽ khiến kẻ đó sống không bằng chết !

    Kiếp trước, quá mệt mỏi! Kiếp này, sẽ tiêu dao nhất thế! Hưởng tình thân! Xây dựng thế lực! Thu hồn thú ! Quần áo trắng tiêu dao thiên hạ.

    Đọc truyện này bạn sẽ không khỏi ngạc nhiên với những không gian thời gian huyền bí có pha chút tính chất lạ lẫm. Không phải là thế giới thực này nữa có chút gì đầy ma lực huyễn hoặc, nơi người ta tồn tại với nhiều phép biến đổi và những thứ gọi là quyền năng....

    Không biết phía trước đón đầu là gì, kì bí đến dâu... có thể lý giải hay không, mời bạn cùng đọc truyện này để tìm câu trả lời...
     
    Chỉnh sửa cuối: 7/10/17
  2. Huyết Linh Diệt Thiên

    Huyết Linh Diệt Thiên Super Member
    • 584/746

    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    552
    Đã được thích:
    5,886
    Chương 1: Thượng Cổ Quân Gia

    Trong đêm gió thổi nhè nhẹ, ánh trăng nhẹ nhàng tản trên mặt hồ, gió nhẹ phất qua làm cành liễu xao động. Bên hồ, một thân ảnh màu trắng lẳng lặng nhìn ra xa, lụa trắng phiêu phiêu, thân ảnh đứng đó phảng phất như tiên đồng trên tiên giới, mái tóc đen dài bay bay trong gió. Nàng cùng lắm nhìn qua chỉ là đứa trẻ 5 tuổi,nhưng trên khuôn mặt trẻ con, nhỏ nhắn, phấn điêu ngọc mài hiện lên nét lạnh nhạt không hợp với tuổi. Trong cặp con ngươi đen láy kia khi thì hiện lên thương cảm , khi thì giống như mê man, lúc lại giống như bất đắc dĩ . Và người này không ai khác chính là Quân Tà Băng.

    Năm năm, nàng đến thế giới lạ lẫm này đã 5 năm. Aucas đại lục – hồn lực thịnh hành, một đại lục cường giả vi tôn.

    Đại lục có duy nhất một quốc gia là Tử Diệu đế quốc, kinh đô của quốc gia nằm ở trung tâm của đại lục , là nơi phồn vinh nhất đại lục.

    Trên đại lúc có bốn đại gia tộc cùng hai đại gia tộc ẩn là: Đông phương, Tây môn, Nam Phong, Bắc Ngạn – gia tộc và Thượng Cổ Quân gia, Bắc Sơn Hoa gia.

    Mà gia tộc của nàng là một trong hai đại gia tộc ẩn- Thượng Cổ Quân gia. Tà Băng hạ mắt nhìn mặt hồ, chuyện cũ lần lượt hiện ra trước mắt.

    Quân Tà Băng là một cô nhi, thiên tài thế kỉ 21. Năm tuổi học tiểu học, bảy tuổi học xong trung học, 10 tuổi trúng tuyển vào đại học Thanh Hoa. 13 tuổi bằng chỉ số thông minh siêu phàm của mình đánh bại các doanh nhân thế giới. Thủ đoạn tàn nhẫn, tác phong kiên định trong 5 năm ngắn ngủi tên nàng vang vọng thế giới, khiến người trong hắc bạch lưỡng đạo khi nghe thấy đều sợ hãi.

    Người có thể thuận lợi nắm trong tay tất cả như vậy quả là được trời đất ưu ái, nhưng vào sinh nhật 18 tuổi nàng bị một vật không biết là gì tên ngọc giới chỉ mang đến dị giới . Khi nàng tỉnh dậy đã thấy mình biến thành một đứa trẻ mới sinh , còn ngọc giới chỉ đã được đeo sẵn ở ngón giữa.

    Kiếp trước đã qua, kiếp này nàng sẽ hưởng thụ cuộc sống mà nàng luôn mơ ước. Tình thân, hai chữ này kiếp trước Tà Băng không dám nghĩ đến cũng như không dám hi vọng xa vời. Cũng vì thế nàng thống khổ, mờ mịt, oán hận, cuối cùng nàng chỉ biết dồn lực vào học tập trở thành một động lực to lớn.

    Mà lần tái sinh này, nàng không chỉ có được tình thương của phụ mẫu mà còn có cả gia gia, ca ca , thúc thúc, bá bá ….nghĩ tới họ ánh mắt thâm thúy của nàng dần dần ôn hòa.

    Ngón tay khẽ vuốt ngọc giới chỉ trên ngón giữa, ngọc giới chỉ à ngọc giới chỉ, ngươi đã đem ta đến dị giới này vậy thì chuyện cũ cứ để cho nó theo gió tiêu tán đi! Bây giờ hãy bắt đầu sự khởi đầu mới ! Ta thật cảm ơn ngươi đã đem ta đến thế giới này, cho ta cảm nhận được tất cả ! Điều này đối với ta thực trân quý ! Hiện tại chúng ta cùng nhau tiến lui, tiêu dao Aucas đại lục này thôi!

    Kiếp trước quá mệt mỏi! Kiếp này ta sẽ tiêu dao thiên hạ ! Dường như nghe được lời nói của Tà Băng, ngọc giới chỉ tỏa ra ánh hùynh quang dịu nhẹ.

    Nghĩ thông suốt tất cả, tâm hồn Tà Băng rộng mở, ánh mắt đen láy sáng ngời không thôi. Nhất thời hưng phấn cười rộ ra, Quy Nguyên Đốt Thiên bí quyết đã đột phá tầng thứ 3, nghĩ đến bộ công pháp này, Tà Băng nâng tay, hung hăng hôn ngọc giới chỉ một cái .

    Khi nàng một tuổi, mày mò lung tung đã mở ra không gian bí mật trong ngọc giới chỉ, biết được tác dụng của ngọc giới. Nói đơn giản nó là một không gian giới chỉ hiếm có, nói khoa trương một chút nó là một cái nhẫn hiếm có trong trời đất. Không có giới hạn, ngọc giới chỉ chứa đầy đủ linh khí, các loại công pháp có thể khiến thiên địa lay chuyển , đan dược, pháp khí, linh thạch. Cho dù là người đạm mạc như Tà Băng nhưng tại thời điểm nhìn thấy những thứ này cũng không khỏi sửng sốt vui mừng bật cười.

    _“ Tiểu thư, gia chủ nói có việc cần thương lượng, mời ngài đến thư phòng một chuyến”. Liễu nhi mới tới, nhìn thấy Tà Băng mặt tươi cười, sửng sốt một chút, cung kính đối với Tà Băng mà nói.

    _“Liễu nhi tỷ, gia gia gọi ta ? Được, ta lập tức đến đó một chút”. Dứt lời Tà Băng lộ ra một nụ cười sảng khoái với Liễu nhi, xoay người hướng thư phòng đi đến.

    Nụ cười ấy làm Liễu nhi đứng hình tại chỗ, như thế nào lại cảm thấy nàng không giống trước kia, trước kia tiểu thư không thường cười, thói quen lạnh nhạt làm cho người ta cảm thấy đạm mạc mà xa cách. Vừa rồi nàng rõ ràng thấy tiểu thư cười như vậy, hẳn là tiểu thư thật tình tươi cười đi.

    Tà Băng đi đến cửa phòng của gia gia, nhẹ nhàng gõ cửa, tiếng đập cửa chưa dứt, từ trong liền truyền đến một câu: “ Tiến vào”. Giọng nói kia tự nhiên mà lộ ra một cỗ uy nghiêm ắt hẳn là giọng nói của gia gia. Trong phòng gia gia, phụ thân và đại bá đang bàn luận thấy Tà Băng đi vào ba người liền ngồi thẳng thân mình, vẻ mặt nghiêm túc nhìn nàng.

    Nhìn biểu tình của bọn họ, Tà Băng không nói gì, sờ sờ cái mũi tỏ vẻ xem thường.

    _“ Ngô, gia gia, ta phạm sai lầm gì sao?” Tà Băng hỏi, ánh mắt trong suốt dừng ở trên người ba vị trưởng bối đang nghiêm túc ngồi, ánh mắt vô tội nháy mấy cái. Ra vẻ ta vẫn thực ngoan nói.

    _“ Khụ! Băng nhi, hôm nay gọi ngươi tới chủ yếu là bởi vì một tháng sau là ngày thức tỉnh hồn lực của gia tộc, ngươi đã 5 tuổi, cũng nên chuẩn bị tham gia”. Bị ánh mắt vô tội của Tà Băng nhìn tới có chút ngượng ngùng, người luôn có khí phách mười phần, gia chủ Thượng Cổ Quân gia cũng chính là gia gia của Tà Băng liền hiền lành cười nói. Giờ phút này lão chân chính là một người gia gia yêu thương cháu gái mình.

    _“Thế nào hả nữ nhi ngoan, có tin hay không? Lúc trước phụ thân đã thức tỉnh được cửu trọng hồn lực! Ca ca ngươi Vân nhi là thiên tiên ngân hồn lực, nữ nhi ngoan có tự tin hay không có thể vượt qua chúng ta?” Sau phút tự kỷ phụ thân Quân Nhược Thiên, một tay ôm lấy Tà Băng, thổi phồng thiên phú của mình, nhưng là lão cha tự kỷ cũng có cơ sở, khuôn mặt tuấn mỹ hơn người, khí chất tiêu sái , năm đó ông 17 tuổi đã đạt được hồn thánh cấp 9, không tự kỷ một chút thì thật xin lỗi chính mình.

    _“ Đúng vậy Băng nhi, đại bá rất xem trọng ngươi nha”. Đại bá Quân Nhược Hải cũng mở miệng, khí chất của đại bá cùng phụ thân hoàn toàn trái ngược. Nếu nói Phụ thân nhiệt tình như lửa mang theo tính tự kỷ thì đại bá nhu thuận, ôn hòa như nước mang theo uy nghiêm.

    _“Gia gia, phụ thân, đại bá yên tâm đi, chờ xem một tháng sau, Băng nhi nhất định mang lại cho các người một cái kinh hỷ thật to”.

    Hai lần làm người, chẳng lẽ hồn lực lại thấp chăng…

    Thức tỉnh hồn lực nói trắng ra là thí nghiệm linh hồn lực, tất cả có 12 phân.Nếu dưới phân 5, muốn đột phá thì phải xem cơ duyên của mình, có lẽ cả đời cũng không đột phá được hồn sĩ trở thành hồn sư. Còn lại trên phân 5 thuộc loại thiên phú có vẻ tốt , phân 9 đã được coi là thiên tài hiếm thấy ( cha của Tà Băng là cửu trọng hồn lực tức là phân 9 đó…), nếu phát hiện sẽ là tâm điểm bồi dưỡng của gia tộc.

    Phân 10 là thiên tiên ngân hồn lực ( chính là ca ca Vân nhi của Tà Băng )! Hồn lực đạt tới phân mười không cần phải nói chính là kỳ tài hiếm gặp, vạn người mới có một.

    Phân mười một là thiên tiên kim hồn lực, trong đại lục chỉ có hai người. Một là thiếu chủ Bắc Sơn Hoa gia tộc Hoa Thần Dật, người còn lại là công chúa Tử Diệu đế quốc Tử Mạt Nhi.

    Phân mười hai là thiên tiên thần hồn lực! Từ trước đến giờ chỉ có trong truyền thuyết , truyền thuyết thiên tiên thần hồn lực có thể mở cổ phong ấn tiến vào một đại lục khác. Nhưng đến nay người như thế vẫn chưa xuất hiện nên cùng lắm người ta cũng chỉ coi đó là truyền thuyết.

    _“HaHa, hảo, chúng ta chờ xem kinh hỷ của ngươi. Đi ,bữa tối hẳn đã chuẩn bị tốt, cùng nhau dùng cơm đi.” Ba người nhìn bộ dạng tự tin của Tà Băng liền cười to, Quân Thương Hải ôm lấy Tà Băng đi trước. Quân Nhược Thiên cùng Quân Nhược Hải nhìn nhau cười rồi đi theo.

    Đến đại sảnh thì tự động ngồi vào vị trí của mình. Chỉ trong chốc lát, mẫu thân Liễu Tố Ngưng cùng đại nương Sài Cẩn Hoan cùng ba người khác cũng đến. Ba người đó là Đại đường ca Quân Tà Trần, nhị đường tỷ Quân Tà Tư, ca ca Quân Tà Vân, cả ba cũng ngồi xuống.

    Tà Băng tròn mắt nhìn xung quanh mình một lần. Oa…Thật đẹp! Người nhà mình toàn là mỹ nhân a! Tuy rằng Tà Băng mỗi năm nay ngày nào cũng nhìn nhưng là nhìn thế nào cũng không thấy chán !

    Mẫu thân thanh nhã thoát tục phảng phất như một đóa hoa sen mới nở, Đại nương( vợ của bá bá ) tao nhã là mỹ nhân hiếm gặp. Đại đường ca 13 tuổi, tư thế oai hùng nghiêm trang, ngọc thụ lâm phong, thập phần hào sảng. Nhị đường tỷ 11 tuổi, xinh đẹp, hoạt bát đáng yêu, về sau chắc chắn là hồng nhan họa thủy rồi. Ca ca Quân Tà Vân 7 tuổi, mặt ngọc như quan, mắt ngọc mày ngài. Về phần bản thân, nhìn cả gia đình thế này nàng có thể kém sao..?

    _“Băng nhi! Nước miếng! Lau nước miếng” Nhị đường tỷ chế nhạo nói.

    _“ A? Nào có! Nhị tỷ đùa dỡn ta! Hừ hừ” Như phản xạ có điều kiện Tà Băng lấy tay lau khóe miệng, rồi trừng mắt liếc tỷ tỷ một cái! Người ta bất quá cũng chỉ là thưởng thức cái đẹp, tại sao lại cười nhạo ta..Hừ Hừ..!

    _“ Ha ha Băng nhi thật đáng yêu nga”. Mọi người nhìn bộ dạng ngốc lăng của Tà Băng , nhất tề nở nụ cười.

    _“Đứa nhỏ này mau ăn cơm đi, mỗi ngày đều nhìn như vậy còn chưa thấy đủ a”. Mẫu thân ôn nhu cười nói.

    _“ Hắc Hắc ai bảo cả nhà đều là mỹ nhân, ta nhìn thế nào cũng không đủ”.

    Tà Băng vừa nói xong liền bị nam nhân trong nhà trừng mắt! Đúng là tiểu quỷ!

    Một bữa cơm vui vẻ bình dị, kết thúc, Tà Băng trở lại tiểu viện của mình, nhìn ra xa, khóe môi thản nhiên hé cười, ánh mắt xuyên thấu tường viện, xuyên thấu không gian, trong lòng thầm hạ quyết định………
     
  3. Huyết Linh Diệt Thiên

    Huyết Linh Diệt Thiên Super Member
    • 584/746

    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    552
    Đã được thích:
    5,886
    Chương 2: Tiên thiên kim hồn lực


    Mới đó đã đến ngày thức tỉnh hồn lực, hôm nay có lẽ là ngày náo nhiệt nhất chỉ sau ngày tết âm lịch của gia tộc. Tất cả những đứa trẻ 5 tuổi trong gia tộc đều được cha mẹ đưa đến từ đường để làm nghi thức thức tỉnh hồn lực. Hàng năm nghi thức này đều lựa chọn những đứa trể có hồn lực từ cấp 6 trở lên làm đệ tử, sau đó chúng được lựa chọn hồn thú làm hồn sủng ( thú cưng). Nếu chọn được hồn sủng tốt có thể khiến cho thực lực chủ nhân của nó cao gấp 2 hoặc thậm chí hơn thế nữa.

    (từ đường : nơi tổ chức các lễ nghi như cúng bái, thắp hương cho những thứ mà họ thờ phụng)

    Hôm nay Quân Tà Băng cũng bị mẫu thân kéo đến tỉ mỉ sửa soạn một phen. Váy dài màu trăng non, tóc buộc gọn, một vài sợi tùy ý thả trên vai, khuôn mặt trắng mịn như ngọc, nhỏ nhắn cùng đôi mắt to tròn sáng ngời nhìn qua tựa như tiên đồng từ trên trời giáng xuống, tiên tử phiêu dật không nhuốm khói bụi nhân gian.

    Khi nàng đi theo mẫu thân vào từ đường thức tỉnh hồn lực, đã thấy có rất nhiều đứa trẻ 5 tuổi đứng cạnh cha mẹ. Mọi người thấy Tà Băng cùng Liễu Tố Ngưng đi tới,linh khí cao quý,thanh nhã không tự chủ được hít một ngụm khí lạnh, quá mỹ! Hai người đều một thân áo trắng phảng phất như cửu thiên tiên nữ giáng trần.

    Một hồi lâu mọi người mới lấy lại tinh thần, Tà Băng đứng ở phía các tiểu hài đồng còn Liễu Tố Ngưng đứng ở khu vực sảnh chờ. Tà Băng không nhìn chung quanh, lẳng lặng chờ đợi lễ thức tỉnh hồn lực bắt đầu.

    _“ Các vị, im lặng”. Ngay tại thời điểm Tà Băng chờ đợi đã hết kiên nhẫn, bên tai liền truyền đến âm thanh uy nghiêm của gia gia, rốt cuộc cũng bắt đầu! Nàng thấy gia gia dẫn đầu, đi theo phía sau là phụ thân cùng đại bá, còn có năm vị trưởng lão đứng ở trên đài.

    _“Hôm nay là lễ thức tỉnh hồn lực mỗi năm một lần của Thượng Cổ Quân gia ta, năm mươi hài tử phía dưới, nói cho gia chủ gia gia nghe các ngươi có tự tin không?”. Đợi cho phía dưới ngữ khí kiên định trả lời có, gia gia mới nói thêm:

    _ “ Các ngươi chính là tương lai của Thượng Cổ Quân gia ta, là hi vọng của Thượng Cổ Quân gia. Cho nên, các ngươi sau khi thức tỉnh phải cố gắng tu luyện cho tốt ! Được rồi, bây giờ ta tuyên bố lễ Thức tỉnh hồn lực chính thức bắt đầu”

    Sau khi gia gia nói xong, mọi người dưới đài trở về chỗ ngồi, chỉ để lại nhị trưởng lão đứng ở phía trước Trắc Hồn Thạch , theo thứ tự từng đứa trẻ tiến hành nghi thức thức tỉnh. Cũng không biết là vô ý hay cố tình, Tà Băng xếp vị cuối cùng.

    _“Người đầu tiên, Hồn Lực cấp 6! Đủ tư cách!”

    _“Người thứ 2, Hồn Lực cấp 7! Vĩ đại!”

    _“Người thứ 3, Tử Hiên, Hồn Lực cấp 10 Tiên thiên ngân! Ha ha! Tốt! Tốt!Tốt lắm! Quân gia ta lại xuất hiện một thiên tài rồi!”

    ……….

    _“người thứ 49 Quân Hạo, Hồn Lực cấp 9! Tốt, tốt, tu luyện giỏi lắm!” Theo nhị trưởng lão này một tiếng đi xuống, kế tiếp là Tà Băng kiểm tra !”

    _“Người thứ 50 ,Quân Tà Băng “ Theo đó Tà Băng đi lên phí Trắc Hồn Thạch, dưới đài tất cả mọi người đều dõi mắt nhìn theo Tà Băng, muồn nhìn xem vị tiên đồng này có kết quả kiểm tra như thế nào.

    _“ Tiểu Băng nhi, chỉ cần đưa tay đặt lên Trắc Hồn Thạch là xong, không cần lo lắng”.

    _“Dạ” .Tà Băng tự tin cười với nhị trưởng lão, sau đó đưa tay đặt lên trên Trắc Hồn Thạch. Nụ cười vừahiện liền khiến mọi người lóa mắt. Vừa lấy lại tinh thần nhìn hồn lực trên Trắc Hồn Thạch thì nhất thời lại choáng váng !

    _“Cấp 1, cấp 2…,cấp 9, cấp 10, trời ạ! Vẫn còn đi lên! Cấp mười… mười …mười một!” .Sau khi kết thúc,Tà Băng thu tay lại. Mọi người không thể tin, rõ ràng là Thiên Tiên Kim hồn lực, không dám nhìn rồi lại quay sang nhìn! Rồi lại không dám nhìn! Vẫn là cấp mười một.

    _“người thứ 50 Tà Băng, Thiên Tiên ….. kim hồn lực” .Người đầu tiên lấy lại tinh thần là nhị trưởng lão gia gia, có chút ngập ngừng phấn khích nói! Trên đài dưới đài mọi người khi nghe âm thanh xác nhận lại đều như vỡ òa kinh ngạc

    _”Trời ạ! Thiên Tiên Kim Hồn Lực! Thật là Thiên Tiên Kim Hồn Lực! Quá tuyệt vời!”

    _”Thật sự là thiên tài nha! Ta như thế nào lại không có được khá năng trời phú đó! Aizzz… “

    Dười đài mọi người liên tiếp bàn luận, ánh mắt đều tập trung về phía Tà Băng, ghen tị có, hâm mộ có, cao hứng cũng có! Thế nhưng, dù như thế nào cũng không khỏi khẳng định Thượng Cổ Quân gia xuất hiện một thiên tài hiếm có nha.

    Trên đài đám người Quân Thương Hải sau khi lấy lại tinh thần liền cười ha hả:

    _“ Ha ha tốt quá! Lão phu rất thích tin vui bất ngờ này của Băng Nhi. Đủ khiến cho lão già họ Hoa không còn dám thổi phồng tôn tử của hắn trước mặt ta. ha ha ha !.”

    Quân Nhược Thiên, Quân Nhược Hải cùng vài vị trưởng lão cũng cười rất vui vẻ, nhất là lão cha tự kỷ của Tà Băng , khóe miệng cười đến muốn rách luôn rồi . Chẳng còn cách nào khác, thật là đáng kiêu ngạo mà, đó là nữ nhi của ta mà! Buổi tối nằm mơ hẳn là sẽ cười mãi không thôi. Có nữ nhi thiên phú tài giỏi như vậy, ai chẳng thích?

    Liễu Tố Ngưng cùng đại nương Sài Cẩn Hoan ở dưới đài vui mừng chảy nước mắt, ba vị ca ca tỷ tỷ cũngcao hứng nở nụ cười, gia quyến của Tà Băng ai nấy đều nở nụ cười, gương mặt ai nấy đều vui vẻ, rạngrỡ!

    Mọi người lại quay qua nhìn Tà Băng, thấy Tà Băng vẫn thản nhiên, mấy vị tiền bối đều không khỏi gật đầu, ánh mắt càng lộ rõ vẻ vui mừng. Được khen ngợi mà không sợ hãi, không vì bản thân có tài năng thiên bẩm mà kiêu ngạo, đó thực là điềm tốt!

    Còn Tà Băng từ nãy đến giờ nhìn mọi người cao hứng cũng không nói gì, chỉ sờ sờ cái mũi, hừ hừ, hôm nay thức tỉnh hồn lực chỉ là một phần 3 khả năng của ta lúc này, không biết khi biết hết tất cả các người còn có phản ứng thế nào nữa đây…

    Ồ!… phỏng trừng sẽ phát điên lên, cho nên thôi, bổn tiểu thư thiện lương, sẽ không hại các người! Tà Băng xấu xa tự nhủ trong lòng. Vốn là thiên tài, có thêm Ngọc Giới Chỉ, lại làm người hai kiếp nếu không được như thế, thật sự là đã sống uổng phí rồi.

    Quân Thương Hải cao hứng đứng ở trên đài, lớn tiếng tuyên bố:

    _”Được lắm! Hôm nay Quân gia lại xuất hiện năm người Hồn Lực cấp 6! Mười lăm người Hồn Lực cấp 7! Mười ba người Hồn Lực cấp 8! Năm người Hồn Lực cấp 9! Hai người Thiên tiên ngân Hồn Lực! Một người Thiên tiên kim Hồn Lực! Về phần những người có hồn lực dưới cấp 5 cũng không cần thất vọng, năm sau thử lại! Quân gia hưng suy sau này phải nhờ vào các ngươi, hãy lớn tiếng trả lời cho ta biết, các người có tự tin tu luyện thành công không?”

    _“Có” 50 hài đồng cùng trả lời, giọng điệu vô cùng kiên quyết.

    _“Tốt! Ta tin tưởng các người sẽ cố gắng! Những người từ cấp 6 trở lên, sáng mai tới Hồn Môn Các tập hợp chọn lựa linh thú! Giải tán!”. Quân Thương Hải hô một tiếng giải tán, mọi người đều quay xuống đài đi về phía phụ thân, phụ mẫu của mình. Tà Băng vừa xuống đài, đã bị nhị tỷ Tà Tư kéo lại ôm vào trong ngực hôn một cái:

    _ “Tiểu muội giỏi quá nha, đi, hôm nay tỷ tỷ nấu cơm chúc mừng ngươi!”

    _”Á? Từ đã nhị tỷ, việc nấu cơm không cần phiền tỷ, ta thấy bà bà ở nhà bếp làm cơm rất tốt , không nên phiền nhị tỷ phải động tay chân đâu!” .Tà Băng vừa nghe nhị tỷ muốn nấu cơm liền lo lắng. Nhị tỷ cái gì cũng tốt , nhưng nấu cơm thì…. trời! Thật sự không thể nuốt nổi. Tuy thế nhưng nhị tỷ lại rất thích làm cơm.

    _“Ngươi còn muốn nấu cơm? Chúng ta đi nhà bếp tìm lão bà bà đi!” Đại ca Tà Trần vội vàng kéo Tà Băng

    cách xa Tà Tư. Nháy mắt với Tà Băng một cái .

    _“A! Nhị tỷ những việc này thật sự không nên phiền nhị tỷ làm!” Tà Vân cười cười đến bên Tà Trần, ánh mắt ôn nhu nhìn tiểu muội của mình.

    _”Các ngươi, các ngươi…. Hừ!” Tà Tư bị ba người nói như vậy thì cảm thấy lòng tự trọng bị đả kích rất lớn! Thế nhưng vậy cũng tốt, sớm nhận ra vẫn tốt hơn là ngộ nhận mà khổ…

    _“Được rồi ! Hôm nay ta cùng Tố Ngưng sẽ làm cơm chúc mừng Tà Băng của chúng ta! Được không hả?” Đại nương nhìn bộ dáng của mọi người liền kéo Liễu Tố Ngưng, hai người nhìn nhau cười cười.

    Bốn người kia vừa nghe thấy hai người muốn nấu cơm đều không khỏi sung sướng hò reo, chạy ùa về phía cửa trước, tựa như thức ăn ngon đều đang đợi sẵn trước mắt rồi vậy.

    Mấy người vừa ngồi ở đại sảnh một lát, Gia Gia, Đại bá cùng phụ thân của ba người họ tươi cười đi đến, Quân Thương Hải cao hứng ôm Tà Băng nói:

    _ “Ha ha! Băng nhi thật sự là tiểu bảo bối của Quân gia!”

    Quân Nhược Thiên ở bên cạnh nghe thế, véo khuôn mặt nhỏ nhắn của Tà Băng, tự hào nói:

    _“Đúng vậy! Nhưng còn phải xem là nữ nhi của ai chứ!”

    Đại bá Quân Nhược Hải cũng mỉm cười nhìn Tà Băng, mặc dù không nói gì thêm, nhưng cũng đủ để thể hiện niềm vui từ tận đáy lòng.

    Tà Băng vui vẻ nhìn mọi người, trong lòng ngập tràn một cảm giác ấm áp, thật tốt! Thì ra chỉ cần nhìn người nhà vui vẻ thì sẽ có được cảm giác hạnh phúc thế này.
     
  4. Huyết Linh Diệt Thiên

    Huyết Linh Diệt Thiên Super Member
    • 584/746

    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    552
    Đã được thích:
    5,886

    Chương 3: Hồn thú quái dị...


    Mọi người trong nhà huyên náo đến tận nửa đêm Tà Băng mới bị ca ca đuổi về tiểu viện của mình, vừa thấy sắc trời, Tà Băng cũng không vội đi ngủ. .

    Ngồi khoanh chân trên giường, bắt đầu vận chuyển Quy Nguyên Đốt Nhiên bí quyết. Trong cơ thể từ Quy Nguyên bí quyết sinh ra chân nguyên, kỳ thật chân nguyên cùng hồn lực tương đối giống nhau, bất quá chân nguyên so với hồn lực mạnh hơn rất nhiều lần!

    Tục ngữ có câu : “Tu luyện vô năm tháng” đảo mắt một cái trời đã sáng. Ăn song bữa sáng Liễu nhi đưa, Tà Băng thần thái sáng lạng đi đến Hồn! ha, Không biết hồn thú đầu tiên của mình có bộ dáng gì đây!

    _“Tiểu Băng, tiểu Băng! Bên này”. Vừa đi đến cửa Hồn các Tà Băng đã nghe thấy tiếng la của Quân Tử Hiên. Bởi vì 5 năm nay Tà Băng đều ở tiểu viện tu luyện Quy Nguyên bí quyết nên không thể ra ngoài, cho nên trong tộc trừ tiểu mập mạp Quân tử Hiên, bạn bè của Tà Băng không có mấy người.

    _”Di? Mập mạp, ngươi tới rất sớm a! Hôm nay như thế nào không ngủ lười như mọi khi a?” Tà Băng cười hì hì đi về phía tiểu mập mạp. Tiểu mập mạp này là tôn tử của đại trưởng lão gia gia, cùng tuổi với Tà Băng

    Tiểu mập mạp không mập, nhưng cả người đều đô đô thịt thập phần đáng yêu, nhưng lại thích ngủ, cho nên Tà Băng mới kêu hắn là mập mạp!

    _”Còn không phải tại cha ta a , mới sáng sớm đã túm ta từ trong chăn ra! Mà Tà Băng ngươi quả nhiên là thiên tiên kim Hồn Lực a!” Biểu tình của tiểu mập mạp từ oán giận trong nháy mắt chuyển sang kinh hỉ! Tà Băng thấy vậy liền đổ mồ hôi hột. Mới 5 tuổi mà sắc mặt đã biến đổi nhanh như vậy nếu ở hiện tại mà không phải là ngôi sao nhí thì thật xin lỗi khuôn mặt này a.

    _”Tiểu mập mạp ngươi chẳng phải cũng là thiên tiên ngân Hồn Lực a! Kìa, gia gia bọn họ đến rồi, chúng ta nhanh lại chỗ đó đi!” .Thiên phú của tiểu mập mạp này cũng không phải là thường a! Kéo tiểu mập mạp vào xếp thành, đám người của gia gia đã đứng ở cửa Hồn các.

    Đám người Quân Thương Hải nhìn những đứa trẻ đứng ở dưới đài, một trận vui mừng.

    _ “Tốt lắm! Những tiểu thiên tài của Quân gia, ta biết các ngươi đều chờ không kịp , ta cũng không nói nhiều. Sau khi đi vào chỉ có thể ở tầng 1 lựa chọn hồn thú cho mình. Sau nửa giờ thì phải đi ra báo cáo! Nhớ kỹ mỗi người chỉ có thể chọn một! Đã nhớ kỹ chưa?”

    _”Nhớ kỹ!”. Tiếng hô non nớt mà lại hưng phấn đồng thời vang lên. Nhìn những đứa trẻ này, Quân Thương Hải gật gật đầu, đại trưởng lão gia gia liền mở cửa Hồn các

    Sau khi Tà Băng cùng tiểu mập mạp đi vào Hồn các đều hưng phấn nhìn chung quanh bốn phía, thật rộng, phía trong đầy đủ từ hồn thú bậc 5 đến linh thú bậc 7, Tà Băng buông tiểu mập mạp để hắn tự đi chọn hồn thú

    Mà Tà Băng lại theo đi về hướng Tây Nam, vừa vào Hồn các ngọc giới chỉ liền tỏa ra ánh huỳnh quang chỉ dẫn Tà Băng đi theo hướng Tây Nam .

    Ngọc giới chỉ a ngọc giới chỉ, ngươi đây là giúp ta chọn lựa? Chỉ thấy trước mặt Tà Băng , một hồn thú quái đản hiếm thấy lẳng lặng nằm ở tráp lý. Mà nói là hồn thú quái đản bởi vì xung quanh nó không phải màu lam mà là hồng, hơn nữa bộ dáng gồ ghề nên nói quái đản cũng đúng.

    _“ Haiz ! Nếu ngọc giới giúp ta lựa chọn thì ngươi nhất định có điểm hơn người! Về sau chúng ta sẽ là bạn, cùng nhau kề vai sát cánh chiến đấu” .Nhẹ nhàng vuốt ve phần mai gồ ghề của hồn thú, Tà Băng nói xong liền ôm lấy hồn thú hướng phía cửa trước đi đến. Nhưng nàng không phát hiện lúc nàng nói kề vai chiến đấu, mai của hỗn thú hơi hơi run một chút.

    _“Tà Băng ngươi thế nào lại chọn một hồn thú xấu xí quái đản như vậy a! Xem linh thú của ta đi, là Phi Thiên bậc 7 đẹp chưa!”. Tiểu mập mạp vừa chọn được hồn thú liền thấy Tà Băng ôm một hồn thú quái đản đi ra liền mở miệng so sánh với hồn thú Phi Thiên của mình.

    Tà Băng nghe thấy tiểu mập mạp cư nhiên dám nói hồn thú mình chọn xấu? Ánh mắt nguy hiểm nheo lại:

    _ “Ngươi nói cái gì xấu? Hả?” Tà Băng có sở trường chính là bao che khuyết điểm! Đến tay ta, chân lý là của ta! Ta có thể nói nó xấu, nhưng người khác không thể được,

    _“không! Phi Thiên của ta sao bằng của ngươi, vẫn là xấu hơn…hắc hắc chúng ta cùng đi đăng ký thôi” .Tiểu mập mạp lập tức sửa lời, không đổi muốn chờ bị Tà Băng đánh à? Nhìn ánh mắt nguy hiểm kìa!

    Quăng cho tiểu mập mạp ánh mắt ‘coi như ngươi thức thời’ liền cười kéo mập mạp hướng cửa ngoài đi đến. Tuy rằng bình thường rất thích bắt nạt tiểu mập mạp , bất quá, cũng chỉ có mình mới có thể bắt nạt, những người khác dám khi dễ, hừ hừ!

    Ở cửa đăng ký, nàng cùng mập mạp đứng ở vị trí của gia gia, gia gia nhìn hồn thú trong tay nàng hơi nhíu lông mi nói:

    _“Băng nhi tại sao lại chọn con này a? Cái mai hồn thú này là do đại bá người khi đi du lịch nhặt được trong một sơn động, nhiều năm như vậy vẫn chưa có người lựa chọn để ấp trứng nên vẫn đặt ở đấy, ngươi thế nào lại chọn nó?” Đại bá cùng phụ thân cũng là vẻ mặt buồn bực nhìn nàng.

    _”Hì hì, nếu nhiều năm như vậy đều không có người ấp trứng, vậy Băng nhi liền cầm lấy đi nghiên cứu!”. Tà Băng nghịch ngợm cười, bất quá trong mắt cũng là kiên định dị thường! Nhìn đến ánh mắt của nàng, đám người Quân Thương Hải cũng không biết nên nói gì , nha đầu kia từ nhỏ nếu đã quyết làm chuyện gì thì không ai thay đổi được, thôi tùy nàng vậy!

    Cáo biệt người nhà cùng tiểu mập mạp, Tà Băng ôm hồn thú đi đến tiểu viện của mình, trở lại sân phân phó Liễu nhi không để bất luận kẻ nào đến quấy rầy, rồi chuẩn bị ấp trứng hồn thú này.

    Đem hồn thú quái đản nhẹ nhàng đặt ở trên giường, sau đó bày ra một tầng kết giới ở trong phòng. Tà Băng khinh xẹt qua đầu ngón tay, một giọt huyết chảy xuống phiá dưới chỗ hồn thú, ngay sau đó liền cảm giác chân nguyên của mình không tự chủ được hướng bên trong hồn thú mà đi, sợ đến mức Tà Băng muốn dút tay về nhưng lại phát hiện làm như thế nào cũng không được , như vậy là muốn đem chân nguyên 5 năm của bổn tiểu thư hút khô a! Bất đắc dĩ nàng vội vàng vận khởi Quy Nguyên bí quyết, không ngừng tạo ra chân nguyên khí mới nhưng cũng không đủ .

    Dần dần trên trán Tà Băng hình thanh một lớp mồ hôi mỏng. Khuôn mặt vốn hồng hào cũng trở nên trắng bệch. Ngay tại lúc gần như vượt quá sự chịu đựng của Tà Băng thì hồn thú rốt cục cũng đình chỉ hấp thu chân nguyên, Tà Băng vội vàng thu hồi tay, vội vàng vận khởi Quy Nguyên bí quyết. Vì Tà Băng ngồi xuống khôi phục nên không thể nhìn thấy cả người hồn thú phủ một lớp bạch quang chói mắt, vừa thánh khiết vừa cao quý.

    Sau một lúc lâu khoanh chân ngồi ,Tà Băng chậm rãi mở đôi mắt ngăm đen, đồng thời một tia lam quang chợt lóe rồi biến mất.

    _”Thật không nghĩ tới a, nguyên vốn tưởng rằng cố gắng của mình sẽ uổng phí , lại không ngờ chân nguyên của Quy Nguyên bí quyết đã đạt tới đỉnh điểm của tầng thứ 3 , thật sự là đại nạn không chết, tất có hậu phúc a!” .Nhận thấy được hồn thú bên người có chút khác lạ, Tà Băng đảo mắt nhìn đến mai hồn thú , đôi mắt hiện lên một chút kinh ngạc, không nghĩ tới sau khi hấp thu chân nguyên của mình, mai hồn thú này trở nên đẹp như vậy! Tà Băng tò mò với tiểu tử này, thật không biết sau khi ấp trứng xong sẽ có bộ dáng gì nữa!

    Đinh một tiếng, hồn thú phá vỏ kén đi ra, chỉ chốc lát, toàn bộ phần xác liền bị chia ra làm hai nửa, mà lúc này mắt Tà Băng choáng váng!

    Này… này ấp trứng ra đúng là, đúng là….
     
  5. Huyết Linh Diệt Thiên

    Huyết Linh Diệt Thiên Super Member
    • 584/746

    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    552
    Đã được thích:
    5,886

    Chương 4: Cả đời tướng tùy, đồng sinh cộng tử


    Con ngươi đen trong suốt nhìn chằm chằm vào cặp mắt to tròn trong suốt màu lam, dường như có chút cả kinh, lại có chút bần thần, không dám tin vào mắt mình.

    Nàng đường đường là thiên tài thế kỷ 21, trên Aucas đại lục là tiểu công chúa của Thượng cổ Quân gia, thế nhưng tận mắt nhìn thấy Trứng hồn thú nở ra rõ ràng lại là một “NGƯỜI” ? Tà Băng nhìn đứa trẻ hai ba tuổi trước mặt, đôi mắt màu lam, không nói gì chỉ chớp chớp mắt mấy cái. .

    Được rồi, nàng thừa nhận là mình đã bị hù dọa một phen!

    _”Chủ nhân của ta, ta là Tuyết Ảnh, tên của ngươi là gì?” Tuyết Ảnh nhìn chủ nhân trước mắt mình, thản nhiên mở miệng dò hỏi.

    _”À, Tuyết Ảnh? Quân Tà Băng, là tên ta!” .Tà Băng trấn tĩnh lại, nhìn thẳng Tuyết Ảnh giới thiệu tên của mình.

    _”Tà Băng, bởi vì ta đã hấp thu chân nguyên trong cơ thể của ngươi, nên khế ước của chúng ta đã tự động trở thành Thượng Cổ Huyết khế ước , từ nay về sau, nguyện tướng tùy trọn đời, đồng sinh cộng tử!” Tuyết Ảnh nhìn Tà Băng, gằn từng tiếng nói thật mạnh!

    ( tướng tùy : tức là làm người dưới quyền cả đời )

    _” Trọn đời bên nhau, đồng sinh cộng tử! Tuyết Ảnh, từ nay về sau chúng ta chính là đồng đội, là bằng hữu!” .Tà Băng ánh mắt chân thành kiên định nhìn Tuyết Ảnh, đồng thời giơ tay phải mình ra!

    Tuyết Ảnh nhìn chằm chằm vào cặp mắt đen chân thành, tha thiết, châm rãi đưa tay mình ra, hay tay nắm chặt nhau….

    Trọn đời bên nhau! Đồng sinh cộng tử! Vĩnh viễn không thay đổi! Từ hôm nay trở đi, Tà Băng, Tuyết Ảnh, kề vai chiến đấu, sinh tử không rời.

    _”Tà Băng, ta muốn đến không gian tu luyện của hồn thú , có việc thì kêu ta.” Tuyết Ảnh mỉm cười,chuẩn bị đi đến không gian hồn thú.

    _”Đúng rồi, Tuyết Ảnh, ngươi không cần đi Không Gian hồn thú , ta dẫn ngươi đến chỗ này tốt hơn, ở nơi này tu luyện nhất định tốt hơn những chỗ khác !” .Tà Băng bỗng nhiên nghĩ tới ngọc giới chỉ của mình, linh khí trong ngọc giới chỉ hơn hẳn 10 lần bên ngoài, sau khi công lực của mình tăng trưởng đã có thể tự điều khiển tỷ lệ thời gian bên trong ngọc giới chỉ, Tà Băng không khỏi tán thưởng ngọc giới chỉ thần kỳ này.

    Trong đôi mắt lam xinh đẹp của Tuyết Ảnh ánh lên một tia nghi hoặc, nơi tốt nhất để hồn thú tu luyện không phải là không gian hồn thú sao? Chẳng lẽ lại còn có chỗ tốt hơn? Thế nhưng, Tuyết Ảnh cũng không nói gì thêm, gật gật đầu với Tà Băng. Khi đến nơi chắc chắn sẽ biết thôi. Tà Băng đưa Tuyết Ảnh tiến vào bên trong ngọc giới chỉ của mình.

    Vừa mới nhập vào trong ngọc giới, linh khí trong đó vọt về hướng hai người khiến cả người có một cảm giác nhẹ nhàng khoan khoái.

    Tuyết Ảnh vừa tiến đến cảm giác đầu tiên là nơi này linh khí nồng đậm, ngước mắt nhìn, liền giật mình.Trước mặt là hai hàng cổ thụ xanh biếc dọc theo bờ hồ, trong hồ nước chen chúc rất nhiều những đóa sen trắng, còn bên hồ nước phía xa xa là mấy cánh đồng hoa, lại có cả biệt thự đồ sộ, bên trên là đồng cỏ xanh mênh mông. Phong cảnh rất đơn giản nhưng lại rất đẹp, nơi này thanh nhã và cao quý, tiên cảnh nhân gian chắc cũng không thể hơn được phong cảnh nơi đây.

    _”Đây là không gian bên trong ngọc giới chỉ của ta, ở trong này tu luyện tuyệt đối hiệu quả tốt hơn rất nhiều so với không gian hồn thú, Tuyết Ảnh, ngươi có thích không?” Tà Băng nháy mắt tinh nghịch với tiểu hài tử nọ, nhìn Tuyết Ảnh có chút ngây ngốc thì trong lòng không khỏi cảm thấy vui mừng. Tà Băng là chủ nhân của ngọc giới, đương nhiên có thể tùy ý thay đổi cảnh sắc bên trong ngọc giới, hiện tại lại có người thưởng thức thành quả của nàng, làm sao có thể không vui mừng chứ.

    _”Ừm, nơi này thật là nơi tu luyện tốt!” Tuyết Ảnh nhìn Tà Băng khẽ cười nói. Tà Băng vừa nghe xong liền mở phòng bảo bối của mình ra trước mặt hai người, nói với Tuyết Ảnh:

    _ “Tuyết Ảnh, ngươi xem ngươi có cần những thứ kia không?”

    Tuyết Ảnh nhìn một đống đan dược xuất hiện ở trước mặt, Công Pháp – Tinh Thạch – Vật trang bị… ánh mắt liền hiện lên một tia ôn hòa:

    _ “Mấy thứ này đối ta không có tác dụng gì, thế nhưng, Tà Băng, những thứ này đưa ra ngoài kia lúc nào cũng có thể gây ra náo động lúc đó!” Tuyết Ảnh nhìn Tà Băng trêu chọc.

    _”Không có tác dụng cho ngươi sao … Á? Tuyết Ảnh, mẫu thân tới tìm ta , ngươi ở trong này tu luyện hay đi ra ngoài?” Tà Băng còn đang định nói thêm thì bỗng nhiên phát hiện mẫu thân đã đi gần đến tiểu viện của mình, liền quay qua hỏi Tuyết Ảnh.

    _”Ta không ra ngoài đâu, ta ở tại đây tu luyện, Tà Băng, có nguy hiểm thì lập tức kêu ta!”. Tuyết Ảnh nhắc nhở Tà Băng, nhìn tiểu chủ nhân của mình, trong lòng Tuyết Ảnh đã hoàn toàn đã tiếp nhận cổ huyết khế ước này rồi, hơn nữa khi vẫn còn là một mai hồn thú xấu xí, nghe được âm thanh non nớt thanh thúy “Về sau chúng ta chính là đồng bọn, cùng nhau kề vai chiến đấu!” thì cũng đã thầm tiếp nhận nàng rồi!

    Nghe Tuyết Ảnh nói như vậy, Tà Băng cũng không nói thêm gì, mỉm cười gật gật đầu, sau đó mới đi ra ngoài ngọc giới. Tuyết Ảnh nhìn Tà Băng đi rồi, liền khoanh chân ngồi xuống tu luyện !

    Mới vừa ra khỏi ngọc giới, Tà Băng liền mở cửa đón mẫu thân Liễu Tố Ngưng:

    _ “Mẫu thân?”

    _”Băng nhi, bảo bối của ta!” Liễu Tố Ngưng nhẹ nhàng ôm lấy Tà Băng, ôn nhu nói:

    _ “Băng nhi, cơm trưa đã chuẩn bị xong rồi, con có đói bụng không?”

    Tà Băng sờ sờ bụng mình, mẫu thân vừa nói nàng mới để ý quả thực là hơi đói :

    _ “Hì hì, dạ hơi đói rồi!” Liễu Tố Ngưng khẽ cười một tiếng, ôm Tà Băng đi về phía sảnh đường. Vừa đến đại sảnh thì mọi người đã ngồi đầy đủ chỉ chờ hai người đến, hai người ngồi xuống cùng mọi người thưởng thức bữa cơm an vui, hòa thuận!

    Ăn cơm trưa xong, đại ca Tà Trần xoa đầu Tà Băng:

    _ “Băng nhi, tí nữa chúng ta định ra ngoài đi dạo, muội có muốn đi không?” Nhị tỷ cùng ca ca nhìn Tà Băng chờ đợi.

    _”Đi dạo phố? Đương nhiên muốn đi rồi! Chuyện vui như vậy sao lại thiếu ta được chứ!” .Tà Băng vừa nghe ra ngoài đi dạo phố, nhất thời hứng khởi, năm năm qua Tà Băng cũng chưa từng ra ngoài đi dạo,hôm nay có cơ hội, làm sao có thể không hứng khởi được!

    _”Ha ha… tiểu muội chúng ta cùng đi đi!” Tà Tư vui vẻ nói xong. Ở bên cạnh, Tà Vân cũng vỗ ngực mình nói:

    _”Muội muội thích cái gì cứ việc nói ca ca biết!”

    Bốn người đợi người nhà đồng ý xong, liền chậm rãi đi về phía Cẩm Thành! Công tử áo lam, thiếu nữ áo vàng nhạt ai nấy đều vô cùng xinh đẹp, mặt quan như ngọc, phấn điêu ngọc mài như tiên đồng, phía sau còn bốn vị hồn tông đi theo làm hộ vệ, một nhóm tám người thật sự thu hút mọi ánh nhìn!

    Dọc theo đường đi, Tà Băng và nhị tỷ Tà Tư thích thú nhìn cái này sờ cái kia, hễ thích là lấy, xưa có câu nữ nhân trời sinh đã có bản tính thích đi dạo phố, phía sau họ, Quân Tà Trần và Quân Tà Vân thực sự đã cảm nhận sâu sắc được chân lý này , chẳng còn cách nào khác, hai người họ chỉ biết theo sau trả tiền. Bọn họ một bên trả tiền còn một bên đi dạo phía trước mua này chọn nọ, theo sau cùng là bốn hộ vệ đại ca!

    _”A? Nhị tỷ, ngươi xem phía trước sao lại nhiều người như vậy? Chúng ta cùng đi xem đi!” .Nhìn một đám người xúm lại ở phía trước, Tà Băng liền kéo nhị tỷ đi về phía đám người kia!

    Mới vừa đi đến bọn họ chợt nghe tiếng một người la mắng:

    _”Mẹ nó, tiểu tạp chủng nhà ngươi! Dám trừng mắt với ta! Hôm nay không đánh chết ngươi không được!”

    Nghe thấy hai chữ “Tạp chủng”, con ngươi đen láy của Tà Băng hiện lên một tia tàn nhẫn, kiếp trước Tà Băng căm hận nhất chính là hai chữ “Tạp chủng”này, những kẻ mắng nàng hai chữ này đều phải trả giá gấp trăm lần!

    Chen vào bên trong đám người, hai người họ nhìn thấy một thiếu niên khoảng chừng mười bốn mười lăm tuổi đứng trên mặt đất chửi bậy, trước mặt là bốn, năm hộ vệ đang đấm đá một nam hài nhi chừng tám chín tuổi.

    Tà Tư vốn thích bênh vực kẻ yếu bèn quay về phía thiếu niên vừa mới chửi bậy, quát một tiếng.
     
  6. Huyết Linh Diệt Thiên

    Huyết Linh Diệt Thiên Super Member
    • 584/746

    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    552
    Đã được thích:
    5,886

    Chương 5: Thu phục Lăng Tiêu


    Nghe được thanh âm thanh thúy từ nhị tỷ Tà Tư, thiếu niên kia dừng lại một chút, chuẩn bị quay lại mắng nhị tỷ. Vừa quay người lại nhìn thấy một vị cô nương xinh đẹp, nhất thời hô to với bọn hộ vệ còn đang đánh đấm: _ “Bảo các ngươi dừng tay không nghe thấy sao? ” .Vài tên hộ vệ nghe được lệnh của thiếu gia mình , dừng đánh đấm. ..

    Tà Băng cũng thấy rõ bộ dạng tiểu nam hài, toàn thân nhuốm máu, cho dù không bị đánh đấm nữa cũng không thể đứng dậy nổi, trong ánh mắt nam hài để lộ ra phẫn nộ, oán hận cùng trào phúng. Tà Băng nhìn vẻ mặt nam hài quật cường, âm thầm gật đầu, nam hài này nếu có thể bồi dưỡng thêm, ngày sau nhất định sẽ là cánh tay đắc lực của mình!

    _”Tại hạ Tây Môn Thanh, xin hỏi cô nương họ gì?” .Tây Môn Thanh, chính là thiếu niên vừa mắng nam hài, làm ra bộ dạng quân tử đối với nhị tỷ hỏi.

    Nhị tỷ nhìn bộ dáng hắn tự cho là đúng, chán ghét nhíu nhíu mày, rồi nhìn đến trên người nam hài, một trận lửa giận dâng lên:

    _ “Các ngươi còn có tính người hay không, hắn mới chỉ là một đứa trẻ cần gì phải hạ thủ nặng như vậy!”

    Tây Môn Thanh thấy cô gái đối với mình thái độ chán ghét, còn chỉ vào mặt mình mà quát, cũng nổi lên một trận lửa giận, từ nhỏ đến lớn không có người nào dám đối với mình nói như vậy:

    _”Tiểu tạp chủng này thiếu gia ta thích đánh liền đánh .Thế nào! Định cứu hắn sao? Vị mỹ nhân này,nếu hôm nay chịu theo bổn thiếu gia, ta sẽ tha cho hắn .Được không?”.

    Bên cạnh mọi người một trận tiếc hận, một cái cô gái tốt như vậy chẳng lẽ lại bị tiểu súc sinh này hủy sao?

    Nhị tỷ vừa nghe lời này, nhất thời nổi trận lôi đình, giáng một cái tát lên mặt Tây Môn Thanh, lại thưởng thêm cho hẳn một cước vào chỗ hiểm.

    Thật vất vả mới chen vào đám người, Tà Trần, Tà Vân nghe có người dám vũ nhục nhị muội ( nhị tỷ ), hai người đang chuẩn bị động thủ, nhoáng một cái đã thấy Tây Môn Thanh bị Tà Tư đá bay ra ngoài.

    Mà Tà Băng nhìn Tây Môn Thanh, ánh mắt nhìn hắn như nhìn một người sắp chết . Kiếp trước Tà Băng không có người thân, kiếp này thật vất vả có được , bất luận kẻ nào cũng không có thể thương tổn người thân mình, cho dù chỉ là nói năng lỗ mẵng cũng phải chết. Dám chạm đến người của Quân Tà Băng ta, dù là ai cũng chuẩn bị mà sống không bằng chết đi !

    Bị đá bay ra ngoài, Tây Môn Thanh hướng nhị tỷ hô to:

    _ “Ngươi cũng dám đánh ta! Các ngươi còn thất thần cái gì, còn không mau bắt ả chết tiệt này lại cho ta !”. Tây Môn Thanh vừa mắng vừa vội chạy lại núp sau lưng hộ vệ.

    Hộ vệ vừa nghe liền nhìn nhau nhưng cũng không dám tiến lên,nhìn phía sau người ta có 4 hồn Tông, chúng ta cũng không phải người mù! Chúng ta chỉ là mấy hồn Sư lại dám đánh hồn Tông sao? Cái này so với đi chịu chết có cái gì khác nhau!

    _”Đánh ta? Hôm nay người bị đánh chính là ngươi ! Về nói với cha nương ngươi, cô nãi nãi ta thách họ!” .Đừng nhìn nhị tỷ nàng hàng ngày hoạt bát đáng yêu mà lầm tưởng ,một khi đã nổi giận lên thì cho dù là đại ca Quân Tà Trần cũng thua xa mấy lần.

    Nhị tỷ một tay túm lấy Tây Môn Thanh, hướng trên mặt hắn đánh, đánh xong liền một cước đá đến hạ bộ của hắn, sau đó vỗ vỗ tay đứng dậy chuẩn bị bỏ của chạy lấy người .

    Quanh đây hễ là nam nhân đều là một trận nổi da gà. Vội vàng lui ra phía sau, sợ tiểu cô nương này cũng đá mình một cước. Nhắc tới Tây Môn Thanh mười lăm tuổi là hồn Sư cấp một cũng được coi như là thiên tài, đáng tiếc lại gặp phải thiên tài Quân gia nhị tiểu thư Quân Tà Tư .

    Mà hộ vệ của Tây Môn thanh bị 4 hộ vệ hồn Tông trông coi chặt chẽ cũng chỉ biết đứng nhìn thiếu gia mình bị đánh. Chờ vị tiểu thư kia đánh xong mới kéo thiếu gia mình chạy về phủ, Tây Môn Thanh chạy phía trước còn lớn tiếng kêu gào:

    _ “Các ngươi chờ đó, Tây Môn gia sẽ không bỏ qua của các ngươi!”

    Đại ca Quân Tà Trần lúc nghe tên Tây Môn gia mày nhíu một chút, đối với nhị tỷ Tà Tư cười nói:

    _ “Trở về nói cho phụ thân biết ngươi đánh nhau,thì ngươi không phải sẽ bị phạt ,sao hả ?”

    Nhị tỷ vừa nghe chép phạt nhất thời một trận tức giận, bất quá nghĩ lại chuyện hôm nay chính là tự mình khơi ra , hừ hừ! Tên hỗn đản kia dám nói ta như vậy, không có phế đi hắn là đã để cho hắn mặt mũi rồi !

    Tà Vân thì lôi Tà Băng nhìn khắp người sợ có ai gây thương tích cho bảo bối muội muội.

    Tà Băng cười nhìn nhìn bọn họ, đi đến chỗ nam hài kia, ngồi xổm xuống, ôn hòa nói:

    _ “Ngươi thế nào?”

    Nam hài ngẩng đầu nhìn tiểu cô nương áo trắng, ở trong đôi mắt nàng không có đồng tình, không có thương hại, chỉ có thản nhiên đau lòng cùng ôn hòa. Nàng, là quan tâm ta sao?

    Nam hài tự giễu cười cười, đối với Tà Băng lắc lắc đầu:

    _”Không có việc gì!” .Tiếng nói có chút khàn khàn như là lâu lắm rồi mới mở miệng vậy!

    _”Ngươi, có nguyện ý đi theo ta không?” .Một cỗ thanh âm tinh tế truyền vào trong tai nam hài, nam hài kinh ngạc ngẩng đầu nhìn Tà Băng đang cười, này, đây là truyền âm bí mật ?

    Nam hài cúi đầu hơi trầm tư sau đó bỗng dưng ngẩng đầu nhìn thẳng Tà Băng, ánh mắt tỏ ra kiên định. Không đợi nam hài trả lời, Tà Băng liền tiếp tục truyền âm:

    _”Đừng nhúc nhích! Trước đem viên thuốc này ăn đi, buổi tối ta sẽ tìm đến ngươi!”

    Tà Băng nhìn mọi người rồi bí mật đưa viên thuốc cho nam hài, đứng dậy đi tới bên cạnh bọn đại ca , trải qua chuyện bát nháo như vậy, bốn người cũng không có hứng tiếp tục đi dạo, liền hồi phủ.

    Mà nam hài kia thật sâu nhìn thoáng qua bóng dáng Tà Băng rời đi, không chút do dự đem viên thuốc nuốt vào, nhất thời một dòng nước ấm chảy dọc tứ chi khiến những vết thương kia dần hồi phục, nam hài đứng lên, nhìn theo hướng Tà Băng ánh mắt càng phát ra kiên định.

    Tà Băng về nhà ăn qua cơm chiều, sau lại thay một thân hắc y vận khởi khinh công, hướng thần thức tập trung chỗ nam hài bay đi.

    Một mình chờ đợi ,nam hài vừa thấy thân ảnh Tà Băng đến, ánh mắt hiện lên vui sướng, hướng thẳng đến Tà Băng quỳ xuống.

    _”Ngô Lăng Tiêu lúc này thề với trời, cả đời làm tùy tùng của nàng, dùng tánh mạng mình bảo vệ nàng, nếu có vi phạm, trời chu đất diệt!”

    Lời thề vừa chấm dứt, quy tắc thiên địa buông xuống dưới chân hai người, lời thề thành lập . Ở Aucas đại lục này chỉ cần thề với trời, liền sẽ thành nguyên tắc của trời đất, nếu có chút vi phạm, sẽ bị trời chu đất diệt .

    Lăng Tiêu trực tiếp dùng phương thức này đê biểu đạt tâm tư mình với Tà Băng, ngay tại thời điểm Tà Băng đưa cho hắn viên thuốc kia, trong mắt nhận thấy một tia đau lòng, Lăng Tiêu cũng đã quyết định cả đời là tùy tùng của nàng .

    Tà Băng nhìn thiếu niên quật cường quỳ trước mặt, ánh mắt chợt ấm áp. Thật không ngờ hắn lấy phương thức quyết liệt như vậy để biểu đạt sự thần phục .

    Tà Băng tiến lên từng bước nâng Lăng Tiêu dậy, nhẹ cười một cái.

    _”Lăng Tiêu, ta là Tà Băng, Quân Tà Băng! Chuyện của ngươi ta sẽ không hỏi đến. Ta có thể giúp ngươi, biến ngươi chân chính trở nên cường đại, tự tay giết chết kẻ thù chính mình, đem những nhục nhã mà ngươi từng trải qua hết thảy dẫm nát dưới chân!”

    _”Lăng Tiêu, ta có thể khiến cho ngươi được mọi người ngước mắt lên nhìn, ta có thể cho ngươi có được lực lượng đủ để tung hoành thiên hạ, không người có thể ngăn cản “

    _”Lăng Tiêu, hôm nay cứu ngươi, không phải vì đồng tình càng không thể là thương hại, mà vì ngươi bất khuất .Ta sẽ làm cho ngươi có thể kiêu ngạo, từ hôm nay trở đi, không ai có thể khi nhục ngươi. Ta Quân Tà Băng chính là người nhà của người, về sau gọi ta Tà Băng!”

    Lăng Tiêu nhìn tiểu cô nương trước mặt rõ ràng thấp hơn mình rất nhiều, lại khiến hắn phải ngước lên nhìn. Nghe lời nói kia cuồng vọng quyết tuyệt, nội tâm Lăng Tiêu là một mảnh lửa nóng.

    Nghe được câu kia: ‘ta Quân Tà Băng chính là người nhà của ngươi’, hắn luôn luôn kiên cường cho dù bị người ta đánh thừa chết thiếu sống cũng chưa từng rơi lệ bây giờ lại thấy cay cay vành mắt, Lăng Tiêu chảy ra một giọt lửa nóng thanh lệ. Tà Băng, có sự đối đại của ngươi như thế, cuộc đời này còn ta còn cầu gì nữa đây ? Lực lượng cường đại, thế nhân kính ngưỡng. Chỉ cần là ngươi yêu cầu, Lăng Tiêu dù phải liều chết cũng làm bằng được.

    _”Lăng Tiêu, ta mang ngươi đi đến nơi tu luyện!” Nói xong mang theo Lăng Tiêu tiến nhập vào bên trong ngọc giới chỉ, xuất ra một viên Trúc Cơ đan, đưa cho Lăng Tiêu:

    _”Ăn nó, rồi khoanh chân ngồi xuống!”

    Ăn xong viên thuốc Lăng Tiêu liền khoanh chân ngồi xuống, Tà Băng lợi dụng chân nguyên ở trong cơ thể Lăng Tiêu đưa ra một phương thức:

    _ “Nhớ kỹ phương thức hành tẩu chân nguyên, về sau liền dựa theo đường này mà tu luyện!” Nghe được lời nói của Tà Băng ,Lăng Tiêu cảm thụ được chân nguyên lưu động, liền ghi nhớ kỹ phương thức.

    Sau ba nén nhang, Tà Băng đình chỉ vận khởi chân nguyên, đứng lên, nhìn Lăng Tiêu, lộ ra một chút tươi cười! Lăng Tiêu tư chất mặc dù so ra kém mình, nhưng cũng là thiên tài hiếm thấy.

    Chọn lựa công pháp sử dụng thích hợp cho Lăng Tiêu, cùng Tuyết Ảnh luyện tập xong liền ra khỏi ngọc giới chỉ.
     
  7. Huyết Linh Diệt Thiên

    Huyết Linh Diệt Thiên Super Member
    • 584/746

    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    552
    Đã được thích:
    5,886
    Chương 6: Các ngươi ngay cả phế vật cũng không bằng

    Sáng sớm, Tà Băng đứng lên ngáp liên tục, ngày hôm qua sau khi sắp xếp cho Lăng Tiêu thật tốt, ra ngoài ngọc giới thì trời đã sáng. . Hôm nay còn phải đến sân huấn luyện bắt đầu tập dượt, mặc dù mấy cái huấn luyện đó đối Tà Băng cũng không có tác dụng gì.

    Mơ mơ màng màng tiêu sái đi trên đường, bỗng nhiên bị một trận tiềng ồn ào làm bừng tỉnh, vốn là vẫn có chút uể ỏa Tà Băng xoay người hướng phía ồn ào đi đến. Nha mới buổi sáng ai lại có tinh thần cãi nhau như vậy!

    _”Bọn các ngươi chính là phế vật của Quân gia! Còn có mặt mũi đến sân huấn luyện sao ? “

    _”Mẹ nó ngươi nói ai là phế vật ? Chúng ta không phải phế vật!”

    Nghe thấy hai tiếng đối mắng, Tà Băng nâng mắt nhìn lên, đúng là đang đánh nhau sao? Ai. lúc này một hai đám tiểu hài tử đang đánh nhau, một lúc sau một đám thiếu nam thiếu nữ còn lại cũng nhảy bổ vào.

    Nhìn một hồi, Tà Băng dần dần hiểu được nguyên nhân bọn họ đánh nhau, một bên là những Quân gia tiểu thiên tài, bên còn lại là những tiểu hài tử của Quân gia hồn lực không đủ phân 6 “Phế vật”, mà lý do đánh nhau đúng là “những thiên tài” cho rằng đám “phế vật” không có tư cách đến sân huấn luyện, ngại bọn họ làm mất danh dự của mình.

    Nha , không biết hoàn hảo, biết Liễu Duyên Từ, Tà Băng không khỏi một trận giận dữ! Sử dụng chân nguyên hỗn hợp trong cơ thể rống lớn nói :

    _”Tất cả dừng tay cho ta!”

    Mọi người nghe thấy thanh âm rống giận, tất cả đều ngừng tay hướng Tà Băng nhìn lại, khi bọn hắn nhìn thấy thân ảnh nọ thì khiến tim đập nhanh, âm thanh lớn như vậy lại phát ra là từ chỗ một tiểu cô nương, không khỏi xuy cười ra tiếng, chính mình sao lại bị một cái tiểu cô nương dọa .

    Trong đó có người hô một tiếng:

    _”Là ngươi? Thiên tiên kim hồn lực Quân Tà Băng!” Nghe thanh âm này, mọi người nghi nghờ nhìn Tà Băng, đây là đệ nhất thiên tài của gia tộc sao? Mấy người định giáo huấn Tà Băng một trận cũng cứng họng.

    Tà Băng nhìn đám người đã tách ra thành hai nhóm, tuổi ước chừng đều là trên dưới 12 tuổi, trong đó một đám rõ ràng có vết thương, trong ánh mắt có tự ti, không cam lòng. Một đám khác lại cao ngạo ngửa đầu, hành động như mấy con công. Nhìn hai nhóm người vẻ mặt không giống nhau Tà Băng hoàn toàn phẫn nộ rồi !

    Quân gia nếu là như thế này sẽ phát triển đi xuống, không khác nào diệt vong .

    _”Thiên tài? Phế vật? Cái gì là thiên tài! Cái gì là phế vật! Các ngươi sao? Nghĩ đến hồn lực thí nghiệm qua 6 phân liền tự xưng là thiên tài sao? Cái thiên tài của các người ở trong mắt những người cường giả cùng lắm cũng là con kiến mà thôi! Các ngươi có tư cách gì cười nhạo bọn họ là phế vật ?”

    _”Còn có các ngươi! Người khác nói các ngươi là phế vật, không quan tâm các ngươi , các ngươi sẽ cam chịu sao? Nếu ông trời không cho các người thiên phú vĩ đại, như vậy các người so với bọn họ bỏ ra cố gắng nhiều hơn! Gấp hai không đủ thì gấp 10. Thế giới này không có chân chính thiên tài, cũng không có chân chính phế vật! Buông thả bản thân mình mới chính là phế vật!”

    Tà Băng phẫn nộ hướng tới hai nhóm người rống lên giận giữ . Khuôn mặt nhỏ nhắn cũng theo thế nổi lên hồng nhuận.

    Mà hai nhóm thiếu nam thiếu nữ kia nghe Tà Băng nói xong , hổ thẹn cúi đầu, vẻ mặt không phục nhìn Tà Băng.

    _”Như thế nào? Các ngươi không phục sao? Ta nói cho các ngươi biết , đám các ngươi tự xưng là thiên tài, ta thấy các ngươi ngay cả phế vật cũng không bằng!” Tà Băng nhìn đám người kia, phẫn nộ mở miệng răn dạy .

    _”Cho dù thân phận của chúng ta không cao bằng ngươi, cũng không chấp nhận ngươi vũ nhục chúng ta như vậy!” Trong đó một thiếu niên khuôn mặt đầy lửa giận, tay xiết chặt quyền hướng Tà Băng hô. Hắn vốn là thiên tài Quân gia, hiện tại bị người khác nói ngay cả phế vật cũng không bằng. Cao ngạo, hắn không cho phép người khác vũ nhục chính mình như vậy.

    _”Vũ nhục các ngươi ? Các ngươi không có cái gì tư cách để cho ta vũ nhục . Một đám chỉ biết lợi dụng thiên phú bắt nạt chính người của mình, như vậy có tư cách gì ? Ngại bọn họ làm mất mặt Quân gia sao? Bắt nạt chính huynh đệ tỷ cuội của mình như vậy thực quang vinh phải không? “

    _”Ba tháng, ba tháng thời gian, ta muốn bọn họ tự mình đánh bại đám thiên tài các ngươi. Nói cho các ngươi, nếu chỉ có thiên phú tốt thì cũng chẳng có cái gì. Không cố gắng thì thiên tài cũng là rác thải!” Tà Băng chỉ vào đám “Phế vật” kia, thay bọn họ đối với đám thiên tài hạ chiến thư.

    _”Được, ba tháng sau, nếu là chúng ta thắng, ngươi phải hướng chúng ta mà xin lỗi!” Thiếu niên kia xiết chặt quyền, đối với Tà Băng nói!

    _”Không thành vấn đề. Nếu là các ngươi thua, từ nay về sau, ta không hy vọng nghe đến hai chữ phế vật này nữa, lại càng không muốn nhìn thấy chuyện này xảy ra là nữa!” Tà Băng nhìn thoáng qua thiếu niên kia, nếu là hắn có thể bỏ tật xấu kiêu ngạo này, về sau nhất định là một thế hệ xuất sắc của Quân gia.

    _”Được ! Ba tháng sau, lão phu sẽ tự mình làm trọng tài cho các người!” Thanh âm hùng hậu uy nghiêm truyền đến, mọi người cả kinh, liền nhìn thấy Quân Thương Hải, Quân Nhược Hải cùng Quân Nhược Thiên ba người đồng thời đi tới.

    Quân Thương Hải ba người đang nghị sự ở thư phòng liền bị âm thành tức giận của Tà Băng làm cho sợ hãi .Vội vàng đuổi tới, ba người nghe thấy âm thanh non nớt mang theo kiên nghị của Tà Băng , nói thẳng ba người vẻ mặt hưng phấn, lại xấu hổ, sợ gia tộc dèm pha. Đám thiếu niên cô gái nhìn gia chủ đã mở miệng, cũng không dám nói cái gì nữa.

    _”Gia gia, buổi sàng ngày mai ngài đem những người trong gia tộc hồn lực dưới phân 6 tất cả tập hợp lại, Băng nhi muốn đích thân huấn luyện bọn họ!” Tà Băng nhìn gia gia Quân Thương Hải, chỉ cần hắn gật đầu đáp ứng, Tà Băng liền phá bỏ “Quân gia phế vật” bốn chữ này, hoàn toàn biến họ trở thành người khác.

    Ba người Quân Thương Hải nhìn ánh mắt tràn đầy tự tin của Tà Băng, một trận kinh hãi. Tà Băng nếu lần này thành công, sẽ có sự thay đổi thế nào với Quân gia, bọn họ cũng không giám nghĩ .

    _”Được, Băng nhi, gia gia đáp ứng ngươi. Gia gia chờ mong Băng nhi có thể lại vì gia gia mang đến cái kinh hỉ!” Quân Thương Hải lo lắng xong, liền đáp ứng yêu cầu vô cùng hoang đường này!

    _”Gia gia, Đại bá, phụ thân, Băng nhi sẽ làm Quân gia từ nay về sau không còn phế vậy nữa” .Nhìn thật sâu mặt ba vị trưởng bối trước mặt, Tà Băng thật mạnh hứa hẹn.

    Cáo biệt ba người sau, Tà Băng về tiểu viện của mình.

    _”Cha, đại ca, cứ như vậy đáp ứng yêu cầu Băng Nhi được sao? Dù sao nàng mới năm tuổi a!”. Ba người trở lại thư phòng, Quân Nhược Thiên mở miệng hỏi , bất quá ngoài mặt như vậy nhưng bên trong lại tràn đầy tự hào .

    Quân Thương Hải nhìn hai người bộ dạng sốt sắng, một mặt xem thường. Quân thương hải nói:

    _ “Nếu tính ra, Tà Băng năm năm nay cho chúng ta quá ít kinh hỷ sao? Các ngươi hẳn là hiểu được, nếu là Băng nhi thật sự có thể giải quyết vấn đề này, đối với Quân gia ta, đối toàn bộ đại lục có bao nhiêu đại ảnh hưởng các ngươi còn không biết sao?”

    _”Đúng vậy, để Băng nhi làm việc này đi. Ta tin tưởng Băng nhi sẽ không làm cho chúng ta thất vọng “. Quân Nhược Hải đối với đứa cháu năm tuổi này tràn đầy hy vọng.
     
  8. Huyết Linh Diệt Thiên

    Huyết Linh Diệt Thiên Super Member
    • 584/746

    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    552
    Đã được thích:
    5,886
    Chương 7: Luyện đan, huấn luyện ma quỷ


    Trở lại tiểu viện, Tà Băng trực tiếp tiến nhập ngọc giới, chuẩn bị cho buổi huấn luyện ngày mai.

    _”Tà Băng? Ngươi đã đến rồi!” Đang tu luyện, Lăng Tiêu nhìn thấy Tà Băng tiến vào, liền đứng lên vui vẻ nói .

    _”ừ, ta muốn luyện chế một ít đan dược. A? Lăng Tiêu, ngươi đã tu luyện đến hồn Sĩ bậc 7 . Ngày mai ta muốn huấn luyện một nhóm người của gia tộc, ngươi cũng đi theo cùng đi!” .Nhìn thấy Lăng Tiêu tiến bộ thần tốc, Tà Băng cũng thực vui vẻ.

    _”Được, tốt quá!” Nghe được Tà Băng khích lệ mình, Lăng Tiêu cao hứng hồi đáp.

    Tà Băng đi vào không thấy Tuyết Ảnh, liền truyền âm hỏi.

    _”Tuyết Ảnh? Ngươi có khỏe không?”

    Tuyết Ảnh rất nhanh trở lại:

    _”Tà Băng, nơi này linh khí thực sung túc, ta đã sắp đột phá cấp mới, khả năng ngủ say một đoạn thời gian rất dài. Ngươi hãy tự bảo bảo hộ chính mình cho tốt “

    Nghe được Tuyết Ảnh trả lời Tà Băng vì hắn mà vui vẻ, nói cho Tuyết Ảnh an tâm tăng cấp và tự chiếu cố chính mình ,xong liền thôi truyền âm.

    Tà Băng bắt tay vào chuẩn bị nguyên liệu làm Trúc Cơ đan, năm năm Tà Băng ở trong ngọc giới trồng không ít kỳ hoa dị thảo, rất nhanh tìm được nguyên liệu, Lăng Tiêu hỗ trợ đem đống thảo dược phân loại để dùng sau.

    Tà Băng lấy bình đựng đan, sau khi luyện chế bước một thu được Trúc Cơ đan, tuy là lần đầu tiên luyện đan, nhưng cũng không tốn mấy sức .Theo thời gian trôi qua, linh khí nhuộm dần, một cỗ Hương Phiêu Tán tỏa ra bên trong ngọc giới, chỉ chốc lát, bình đan bùng nổ một trận ánh sang. Đan thành!

    Tà Băng mở bình đựng đan, thấy trong bình chứa sáu trăm viên Trúc Cơ đan, gật gật đầu. Xem tỉ lệ này cũng tuyệt đối là thượng phẩm đan dược . Tiếp theo Tà Băng lại luyện chế năm trăm viên Bách Hoa đan, năm trăm viên Hồi Lực đan.

    (Bách Hoa đan : dùng để lên cấp nhanh chóng ,Hồi Lực đan: dùng để hồi phục thể lực)

    Trước mắt dược thảo trong ngọc giới cũng chỉ có thể luyện chế thành ba loại đan dược đơn giản, Tà Băng âm thầm quyết định, về sau nhất định phải thường xuyên tới ngọc giới gieo trồng một ít thảo dược mới.

    Tà Băng vui vẻ luyện đan , phía sau Lăng Tiêu nhìn Tà Băng giống như nhìn nữ thần trong lòng, dường như không có gì là Tà Băng làm không được . Âm thầm thề, nhất định phải cố gắng làm cho chính mình cường đại để xứng đứng bên cạnh nàng.

    Luyện hoàn đan dược xong, cùng Lăng Tiêu cáo biệt, liền ra ngoài ngọc giới, nhìn sắc trời còn sớm, Tà Băng lại chạy đến sân huấn luyện bố trí thế trận trọng lực mới trở lại tiểu viện, nằm lên giường ngủ ngay, luyện đan cũng rất mệt nhọc .

    Vừa cảm giác sảng khoái, sáng sớm Tà Băng cùng Lăng Tiêu hai người cùng nhau hướng tới sân huấn luyện đi đến, mà giờ phút này trên sân huấn luyện là hai trăm người, lớn nhỏ không đồng nhất, thiếu niên cô gái, ít nhất sáu tuổi, lớn nhất mười sáu tuổi đang đứng. Trong đó cũng bao gồm đại ca Tà Băng, nhị tỷ cùng ca ca, còn có tiểu mập mạp Quân Tử Hiên.

    Mà trên đài, các trưởng lão của Quân gia đều xuất hiện , Tà Băng đối với bọn họ hỏi qua ,đối với gia gia gật đầu ,xong mới đứng ở trên nền đá nhìn hơn hai trăm thiếu niên cô gái dưới đài.

    Trong nhóm người phía dưới không chỉ có Quân gia “Phế vật”, còn có Quân gia thiên tài. Trừ bỏ người Tà Băng quen, cơ hồ có vài người khát vọng nhìn Tà Băng, có kính nể, khâm phục, ba tháng, dù không ai tin tưởng cô gái này có thể trong ba tháng làm hồn lực bọ họ tăng lên.

    Nhưng là bọn hắn tình nguyện tin tưởng, bởi vì bọn họ không hy vọng nghe đến “Phế vật” hai chữ là nói mình. Bọn họ muốn tại cái thế giới cường giả vi tôn này sống sót.

    _”Nói cho ta biết ! Các ngươi có nghĩ là mình thoát khỏi hai chữ phế vật này không? Có nghĩ là trở thành một người được biết đến là cường giả ? ” Hỗn hợp nội lực Tà Băng lớn tiếng hỏi mọi người phía dưới.

    _”Muốn!” Tuy rằng mọi người thực hoài nghi, nhưng không thể phủ nhận, đây là giấc mộng trong cảm nhận mỗi người. Không chút do dự trả lời, làm Tà Băng gật gật đầu.

    _”Nếu muốn trở thành cường giả, như vậy kế tiếp, điều các ngươi phải làm chính là vô điều kiện phục tùng. Nhớ kỹ! Là vô điều kiện phục tùng. Nếu là không thể làm được, hiện tại lập tức xoay người rời đi” .Thanh âm Tà Băng khí phách vang lên, mọi người tuy có dị nghị, nhưng cũng không có một người rời đi.

    _”Tốt lắm! Nếu các ngươi đã nguyện ý lưu lại, vậy phải chuẩn bị chịu khổ. Huấn luyện của ta rất tàn khốc , không niệm tình nghĩa. Trong khi huấn luyện không cho bất luận kẻ nào rời đi, hiện tại bắt đầu, mỗi người chạy vòng quanh sân hai mươi vòng. Chạy không xong giữa trưa không được phép ăn cơm!”

    Quân Tà Trần vẻ mặt hoảng sợ nhìn thân ảnh nhỏ trên đài ngẠO nghễ tự tin, trên đài đám người Quân Thương Hải cũng là một mảnh kinh ngạc miệng há hốc, đều là không tin đây là Băng nhi đáng yêu hoạt bát của bọn họ . Sẽ không phải là cùng một người đi ?

    Nói xong, Tà Băng mở ra gấp đôi trọng lực, thấy mọi người còn thất thần, không khỏi hô:

    _ “Giữa trưa đều không muốn ăn cơm ? “

    Mọi người cả kinh, vội vàng đứng lên chạy, vừa bước vào trọng lực trận, mọi người đều buồn bực, có trực tiếp ở trong mới cảm thụ được rõ ràng bộ pháp trầm trọng, mọi người dù biết là Tà Băng giở trò quỷ, vẫn tình nguyện tiếp tục chạy bộ .Đồng thời Tà Băng cũng đi theo mọi người chạy.

    Hết ba vòng, không ít người đã sắp kiệt sức, Tà Băng thấy vậy, nói:

    _ “Mới ba vòng đã kiên trì không nổi nữa sao? Ta chạy được các ngươi vì sao chạy không được ? Chẳng lẽ các ngươi ngay cả đứa trẻ năm tuổi như ta cũng không bằng? “

    Mọi người nghe Tà Băng nói, một trận xấu hổ, nếu nàng có thể kiên trì, mình vì sao không thể kiên trì được.

    Năm vòng sau, rất nhiều người đã sắp té xỉu , còn lại cũng cơ hồ đều đạt đến đỉnh điểm chịu đựng. Tà Băng chạy đến trên đài, hơi hơi thuận khẩu khí, liền hô to một tiếng:

    _ “Ngừng!”

    Mọi người nghe thế chỉ cảm thấy chữ này là dễ nghe nhất trong ngày. Nhất thời té trên mặt đất mồm to thở phì phò.

    _”Đều đứng lên cho ta, nếu chưa khôi phục lại đứng như trước, bất luận kẻ nào cũng không cho phép uống nước!” .Nghe được tiếng nói của Tà Băng , mọi người cũng tình nguyện đứng lên chậm rãi hoạt động . Lời của tà băng chính là mệnh lệnh, bọn họ thầm rút ra kinh nghiệm.

    _”Gia gia, phiền người phái người đem viên thuốc đó trộn lẫn vào trong nước, phân cho bọn hắn uống . Đây là Hồi Lực đan, uống xong thể lực sẽ khôi phục !”. Tà Băng đưa cho Quân Thương Hải một lọ Hồi Lực đan.

    Âm thanh của Tà Băng vừa dứt , đám người Quân Thương Hải ngốc lăng, bọn họ thật không ngờ Tà Băng huấn luyện mọi người như vậy không rõ như vậy có tác dụng gì?

    Bỗng nhiên nghe thấy bên tai truyền đến tin tức trọng yếu, Hồi Lực đan ? Uống xong thể lực sẽ khôi phục sao ? Quân Thương Hải sai người nghe theo, một đám người ánh mắt nghi vấn nhìn Tà Băng.

    Tà Băng biết bọn họ muốn biết cái gì, liền nghịch ngợm nháy mắt mấy cái nói:

    _ “Huấn luyện xong, Tà Băng còn muốn cấp mọi người cái kinh hỉ nga “

    Lúc này, dưới đài mọi người cũng đều khôi phục thể lực, người ngất xỉu thần thái sáng láng đứng lên. Tà Băng nhìn tinh thần mọi người, trực tiếp mệnh lệnh nói:

    _ “Còn mười hai vòng, tiếp tục chạy “

    Nhìn Tà Băng ánh mắt có chút sắc bén, mọi người tiếp theo chạy. Mệt ngã ăn Hồi Lực đan, khôi phục lại tiếp theo chạy.

    Trong một ngày, Tà Băng chỉ huy mọi người chạy xong ngồi xuống nhảy cóc, sau đó đứng tấn, rồi hít đất, nói tóm lại Tà Băng đem kiến thức kiếp trước rập khuôn áp dụng lên những người này.

    Mọi người ngay từ đầu căn bản không nắm vững, rất oán hận thậm chí còn nghĩ có hay không Tà Băng lấy phương pháp này để tra tấn bọn họ. Chứ những phương pháp cổ quái ấy, sẽ có ích lợi gì ? Còn không bằng trở về tự luyện hồn lực. Nhưng là sau khi luyện tập, mọi người mới phát hiện mỗi một động tác đều có thể rèn luyện đến toàn thân, làm một lần hồn lực trong cơ thể lưu chuyển sẽ nhanh một phần.Cảm giác trong cơ thể hồn lực nhanh chóng lưu chuyển, mọi người cũng không nói nửa câu oán hận, tất cả cố gắng nghe theo đứng lên.

    Một ngày huấn luyện, rốt cục Tà Băng ra lệnh một tiếng đã xong , mọi người thoát khỏi địa ngục. Mọi người đều nhẹ nhàng thở ra, xụi lơ trên mặt đất.

    Ngay cả Quân Tà Trần được Quân gia công nhận là tiểu bối thực lực tốt nhất cũng không hề giữ hình tượng ngã chỏng vó nằm trên mặt đất, nói giỡn:

    _”Trải qua trận huấn luyện này của Băng nhi thật sự giống đi bộ trong 18 tầng địa ngục a!”

    Mọi người nghe thế, đều là vô lực gật đầu. Rất đồng cảm a!

    Hiện tại mọi người đã không còn hoài nghi Tà Băng như ban đầu, tuy rằng một ngày huấn luyện mọi người đều mệt chết khiếp, nhưng mỗi người đều có thể thật sâu cảm nhận được hồn lực ở trong cơ thể rất nhanh lưu chuyển, cảm giác hồn lực tăng trưởng. Mọi người không khỏi nghĩ đến, nếu là duy trì huấn luyện thế này, không chừng ngày đó nhất định sẽ đột phá .

    Tà Băng nhìn bộ dáng chật vật của mọi người, khóe miệng gợi lên một chút quỷ dị tươi cười, dùng khẩu khí vô tội nói:

    _ “Các vị ca ca tỷ tỷ, hiện tại này cũng không phải là mười tám tầng địa ngục nga! Hôm nay huấn luyện chỉ mới là bước đầu mà thôi, về phần địa ngục, các ngươi về sau từ từ sẽ chậm rãi sẽ cảm nhận được !”

    Tà Băng ngữ khí trong suốt nói:

    _ “Hôm nay ăn nhiều vào, ngày mai có lẽ rất tối mới được ăn!”

    Khi nghe được những lời nói này của Tà Băng, mọi người vừa đứng lên lập tức lảo đảo lại té ngã trên đất. Nhìn ánh mắt trong suốt vô tội trước mắt kia trong đầu mọi người đều nhất thời xuất hiện hai chữ, ác ma! Người này quả thực chính là ác ma.

    Tà Băng cười tủm tỉm nhìn mọi người, xoay người hướng nhóm người gia gia đi đến,sau lại quay đầu khinh phiêu phiêu lưu lại một câu: ngày mai tiếp tục, tập theo những mục hôm nay .

    Xụi lơ trên mặt đất mọi người đã vô lực nghe theo ! Tà Trần, Tà Tư cùng Tà Vân, nhìn Tà Băng xoay người, không khỏi lớn tiếng cảm thán:

    _ “Về sau chọc ai cũng không nên chọc tiểu muội a! Nha đầu kia nhất định là sói đội lốt cừu!”

    Mà Lăng Tiêu cùng tiểu mập mạp Quân Tử Hiên, nhìn bóng dáng Tà Băng, âm thầm thề: nhất định phải cố gắng tu luyện, không thể bị hạ xuống nhiều như vậy!
     
  9. Huyết Linh Diệt Thiên

    Huyết Linh Diệt Thiên Super Member
    • 584/746

    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    552
    Đã được thích:
    5,886
    Chương 8: Tặng bảo vật, ăn đan dược

    Sau khi kết thúc huấn luyện, Tà Băng liền cùng đám người gia gia vào thư phòng, nhất thời mắt to trừng đôi mắt nhỏ!

    _”Băng nhi, ngươi có hay không nên cho chúng ta biết kinh hỷ của ngươi a?” Quân Thương Hải cười tủm tỉm giống hệt lão hồ li. .

    _”Nha, Băng nhi hiên tại có mang tới, mọi người xem ” .Nhìn bộ dáng mọi người, Tà Băng cũng không chọc bọn họ , trực tiếp đem đan dược của mình vì gia tộc chuẩn bị cùng công pháp đem ra! Về phần bí mật của ngọc giới, Tà Băng cảm thấy vẫn chưa phải lúc nói ra.

    _”Trước tiên là nói về đan dược này, đầu tiên là Hồi Lực đan, tác dụng chủ yếu đó là khôi phục thể lực, trước mắt có năm trăm viên. Tiếp theo là Bách Hoa đan, chủ yếu phụ giúp việc tăng cấp. Cuối cùng là Trúc Cơ đan, cũng là đan dược quan trọng nhất, người có thiên phú thấp chỉ cần ăn Trúc Cơ đan, cũng có thể biến thành tuyệt thế thiên tài ” .Tà Băng nhìn mấy cái miệng há to đến nỗi có thể nhét vừa cả quả trứng gà, hắc hắc cười.

    Khó khăn lấy lại tinh thần mấy người Quân Thương Hải một trận nóng rực nhìn đan dược trước mắt, nhất là tam trưởng lão là người cuồng đan dược! Tà Băng phúc hắc nghĩ : mới như vậy đã bị dọa a! Về sau thì thế nào nữa.

    _”Khụ! Mấy người không muốn biết nó là cái gì sao?” Tà Băng chỉ vào công pháp nói. Ra vẻ công pháp này so với đan dược có tác dụng lớn hơn.

    Tà Băng tổng cộng chọn lựa bốn bản thích hợp cho người nhà mình tu luyện cùng nắm giữ công pháp sẽ có thể giúp mình sửa sau! Luyện khí bách khoa toàn thư! Đan dược toàn tập! Thuần thú phương pháp! Mấy người lật xem một chút, đều là giật mình nói không ra lời, trời ạ! Mấy vật nhỏ này hôm nay rất hù dọa người a.

    Phụ thân Quân Nhược Thiên bỗng nhiên nghĩ tới cái gì, nghiêm túc hỏi:

    _ “Băng nhi, Những thứ này ở đâu ngươi có?” Mọi người cũng bị một tiếng này bừng tỉnh. Nhất tề hướng Tà Băng nhìn lại.

    _”Là sư phó của Băng nhi lưu lại , lúc trước Băng nhi xuất môn gặp một lão gia gia đang trọng thương, Băng nhi vì lão gia gia băng bó miệng vết thương, lão gia gia đem mấy thứ này đều giao cho ta, bảo ta bái ông ta làm thầy .Băng nhi không nghĩ phụ tâm nguyện lão gia gia, liền bái lão gia gia làm sư phụ. Khả không nghĩ tới, ta vừa học được một ít, sư phó đã quy tiên . Băng nhi an táng sư phó sau đó liền trở về “. Tà Băng cũng không biết nên giải thích như thế nào, nói tóm lại là không thể nói chính mình từ thế giới trước mang đến . Đành phải biện lí do là sư phó.

    _”Thì ra là thế. Nhưng sao Băng nhi trước kia không nói ?” Quân Nhược Hải hỏi.

    _”Băng nhi chỉ muốn cho các ngươi một kinh hỉ mà thôi!” Tà Băng vô tội nháy mắt mấy cái, đôi mắt đen đã phủ một tầng sương mù mỏng.

    _”Tốt lắm, đừng ép hỏi Băng nhi , Băng nhi đã bái sư phó này đối với Quân gia cũng là chuyện tốt!” Quân Thương Hải nhìn bộ dáng Tà Băng như vậy một trận đau lòng.

    _”Vậy, ta về tiểu viện nghỉ ngơi . Ngày mai sẽ phải tiếp tục huấn luyện.” Tà Băng nói xong ,được sự chấp thuận liền hướng cửa trước đi đến.

    Ra ngoài đại môn Tà Băng lại xoay người lại nói với mấy người ở trong:

    _ “Sư phó còn nói, công pháp đó là tâm huyết cả đời của người, hi vọng Quân gia có thể thay hắn kế thừa “

    Nói xong Tà Băng liền xoay người rời đi, như vậy chắc hẳn người nhà sẽ không có gì nghi vấn gì nữa.

    Nhoáng lên một cái nửa tháng liền trôi qua, hai trăm người trải qua huấn luyện thể lực xong thân thể cùng kinh mạch rõ ràng so với nửa tháng trước tốt hơn rất nhiều .Mà biến hóa nhiều nhất là ánh mắt, trước kia bọn họ trong mắt chỉ có không cam lòng, tự ti. Nay các thiếu niên , thiếu nữ dưới đài mỗi đều hiện lên sự tự tin mãnh liệt, hiện tại cho bọn họ cùng những thiên tài đấu thử, cho dù không thể thắng, cũng sẽ không chật vật như lần trước.

    Nhìn mọi người dưới đài, Tà Băng biết hiện tại thân thể mọi người đã có thể chấp nhận lực của Trúc cơ đan .

    Không nói nhiều nữa, Tà Băng trực tiếp phân phó hạ nhân đem Trúc Cơ đan mỗi người một viên phân xuống dưới. Mọi người nghi hoặc nhìn Tà Băng, lại nhìn viên thuốc trong tay mình, mặc dù không rõ có tác dụng gì, nhưng là bởi vì nửa tháng nay Tà Băng mỗi khi xuất ra một ít ngạc nhiên cổ quái gì đó, thực lực mọi người đều đã tăng lên.

    _” Viên đan dược trong tay các ngươi hiện giờ sẽ giúp các người trở nên mạnh là cái thứ nhất .Nó cải tạo thân thể, kinh mạch, thậm chí là thiên phú của các ngươi!” Tà Băng lạnh lùng nói xong một câu này, kế tiếp bỗng nhiên nghiêm túc nghiêm mặt nói:

    _ “Các ngươi nhớ kỹ, trong quá trình ăn đan dược này thập phần thống khổ. Nếu có thể kiên trì đến cuối cùng, như vậy về sau tu luyện sẽ thuận buồm xuôi gió. Nếu kiên trì không được… Như vậy nhẹ thì tàn phế. Nặng thì mất mạng”

    Nghe xong Tà Băng nói mọi người tự nhiên hít một ngụm khí lạnh… Nhẹ thì tàn phế, nặng thì mất mạng! Ở thế giới cường giả vi tôn này tàn phế còn không khác gì lựa chọn diệt vong. Cho nên mọi người giờ phút này trong lòng chỉ có một câu: kiên trì, mặc kệ có bao nhiêu thống khổ, nhất định phải kiên trì! Không thể làm phế vật, càng sẽ không bị tàn phế.

    Đám người Quân Thương Hải nghe thấy Tà Băng nói như vậy, đều kinh hãi nhìn Tà Băng, bọn họ như thế nào không biết sẽ có nhiều nguy hiểm như vậy?

    Đương nhiên Tà Băng chỉ nói như vậy để làm tăng sự cố gắng kiên trì của bọn họ khiến họ có thể chịu đưng, về phần câu nói kia nhẹ thì tàn phế, nặng thì tử vong cũng chỉ là nói chuyện giật gân .Nhưng dù có xảy ra thật thì có Tà Băng ở đây, việc này nhất định sẽ không phát sinh . Tà Băng là muốn vì Quân gia chế tạo thiên tài, cũng không phải đến để hủy diệt thiên tài .

    Tà Băng nhìn ánh mắt mọi người dần dần kiên định, gật gật đầu, mở miệng nói:

    _ “Ăn đan dược, khoanh chân ngồi xuống, bảo trì tư thế giữ vững tinh thần”

    Mọi người sau khi nghe xong không chút do dự ăn đan dược vào, khoanh chân ngồi xuống. Chỉ chốc lát trên mặt mọi người hiện ra thần sắc thống khổ. Chỉ cảm thấy hình như có trăm ngàn sâu bọ trong kinh mạch mình cắn xé, phá! Sau đó lại được một cỗ dòng nước ấm chữa trị. Kinh mạch không ngừng bị phá, rồi lại chữa trị. Mọi người cắn răng kiên trì, nhất là năm tuổi tiểu mập mạp Quân Tử Hiên, khuôn mặt nhỏ nhắn tái nhợt, thống khổ , khuôn mặt đáng yêu giờ đây đang nhăn nhó khó chịu.Nhưng không phát ra một thanh âm nào. Kiên trì, ta nhất định phải kiên trì đến cuối.

    _”Đều kiên trì trụ cho ta ! Nếu ai dám ngất xỉu, chính là *** phế vật!” .Tà Băng nhìn đại bộ phận mọi người sắp ngất xỉu đi, ngay lập tức mở miệng ngay cả thô tục cũng rống lên. Không có biện pháp, hiện tại là thời khắc quan trọng nhất, nếu tiếp tục kiên trì được, thu hoạch sẽ là kết quả không thể tưởng tới.

    Mọi người ở dưới sắp chống đỡ không nổi lại nghe được thanh âm Tà Băng, lập tức ngồi thẳng thân mình một lần nữa, dùng sức cắn răng chịu đựng. Bọn họ không phải phế vật. Bọn họ có thể kiên trì đến cùng. Kiên trì chịu đựng, bọn họ sẽ thoát khỏi cái danh phế vật. Bọn họ không thể làm cho thân nhân thất vọng. Càng không thể làm cho Tà Băng trước mặt khinh thường.

    Cũng may Lăng Tiêu đã tiến vào ngọc giới tu luyện, nếu hắn mà nghe được nữ thần trong lòng mình mắng thô tục không biết có thể hay không ngất xỉu đi. Bất quá Lăng Tiêu si mê Tà Băng như vậy, chắc hẳn sẽ nói: “ai, Tà Băng mắng thô tục cũng rất đáng yêu nha!”

    Rốt cục sau một khắc, kinh mạch một lần nữa được chữa trị, mọi người mới cảm thấy “đỡ” một chút. Cảm giác thống khổ đã hết, một cỗ ấm áp hồn lực lưu chuyển ở trong cơ thể, cảm giác này bọn hắn chưa từng cảm nhận được …. Cường giả .

    Tà Băng nhìn sắc mặt mọi người dần an nhàn, xoay người nhìn về phía đám người gia gia, xoay người thi lễ, mỉm cười ngọt ngào nói:

    _ “Băng nhi may mắn không phụ sứ mệnh!”

    Nghe xong lời Tà Băng nói, Quân Thương Hải nội tâm cuồn cuộn bình tĩnh một chút. Nhận thấy cường đại hồn lực của những thiếu niên dưới đài, Quân Thương Hải biểu tình từ vui mừng đến kinh hỉ đến cuối cùng mừng như điên. Rốt cục nhịn không được cất tiếng cười to đứng lên.

    Quân Nhược Thiên, Quân Nhược Hải và năm vị trưởng lão, nhìn biểu tình Quân Thương Hải cũng biết Băng nhi đã thành công. Đồng thời thả ra hồn thức điều tra, vừa thấy phía dưới, mọi người cũng thành lăng ngốc . Nguyên bản hai trăm đa số là hồn Sĩ cấp 2, nửa tháng thời gian giờ lại trở thành hồn Sĩ cấp 7. Mà những người trong Quân gia tham gia huấn luyện những thiên tài, lại dọa người.

    Quân Tà Trần, từ hồn Sư cấp 4 trực tiếp đi vào hồn Sư cấp 7, không chừng nữa năm sau có thể vào cảnh giới hồn Tông! Mười lăm tuổi đã là hồn Tông! Kia là cái khái niệm gì?

    Quân Tà tư, mười ba tuổi hồn Sư cấp 6.

    Quân Tà vân, bảy tuổi hồn Sĩ cấp 7.

    Quân Tử Hiên, năm tuổi hồn Sĩ cấp 4.

    Nhìn mọi người dưới đài còn tu luyện, mấy người Quân Thương Hải chỉ cảm thấy chính mình tim đập bịch bịch. Điều này thể hiện cái gì? Này con số đó thể hiện cái gì? Không ai không biết! Nó thể hiện thực lực! Thể hiện cường thịnh! Nếu tin này truyền đến đại lục , chuyện lớn như vậy sẽ chở thành vận mệnh gì đây?

    Lấy lại tinh thần mọi người một đám ánh mắt nóng rực nhìn Tà Băng, cảm nhận được ánh mắt này, Tà Băng da đầu bất giác run lên.

    _”Khụ! Gia gia, ta hơi mệt , ta đi về trước nghỉ ngơi !” Không đợi mọi người phản ứng, Tà Băng nhanh như chớp liền hướng tiểu viện chạy tới. Tà Băng tin tưởng chuyện còn lại đã không cần mình nữa.

    Mọi người ở lại ngây ngốc sững sờ. Nửa tháng này, Tà Băng cho bọn hắn kinh hỉ nhiều lắm. Nhiều đến nỗi bọn họ đã không thể thừa nhận nổi .
     
  10. Huyết Linh Diệt Thiên

    Huyết Linh Diệt Thiên Super Member
    • 584/746

    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    552
    Đã được thích:
    5,886
    Chương 9: Mua nô lệ. Muốn ta biến?


    Sáng sớm, sắc trời nắng nhẹ, Tà Băng một mình lẳng lặng ngồi ở trước bàn thạch trong tiểu viện của mình, yên lặng suy nghĩ. Năm năm đến đây, Tà Băng an nhàn hưởng thụ thân tình mang đến nhiều vui vẻ. Không lo lắng về sau, không tự hỏi tương lai!

    Kiếp trước người duy nhất làm Tà Băng không quên được có lẽ chính là anh chàng ngốc – đứa bạn duy nhất của nàng, không biết hắn hiện tại sống thế nào? Lắc đầu, Tà Băng khẽ thở dài một cái.

    Qua nửa tháng suy nghĩ, Tà Băng cuối cùng quyết định, lợi dụng kinh nghiệm kiếp trước của mình, tại Aucas đại lục này tạo đế quốc buôn bán của riêng mình. Tà Băng vẫn nhớ truyền thuyết, có được thiên tiên thần hồn lực là có thể mở ra thượng cổ Phong Ấn tiến vào một mặt đại lục khác.Tà Băng vẫn tin tưởng nó là thật , không biết vì sao, hơn nữa mơ hồ cảm giác chính mình nhất định sẽ mở ra Phong Ấn.

    Tà Băng hiểu được chính mình rất nhanh sẽ rời khỏi Quân gia, sớm hay muộn sẽ có một ngày muốn tới đại lục trong truyền thuyết. Cho nên, thành lập thế lực của mình, củng cố thực lực Quân gia là phải làm . Cho dù thân ở trong thời hòa bình thịnh thế, Tà Băng cũng không cho phép gia tộc của mình sinh có một tia uy hiếp. Cho dù Quân gia có mấy ngàn năm lịch sử.

    Nghĩ là làm liền. Tà Băng đứng dậy báo cho Liễu nhi biết mình muốn xuất môn, sau cùng mẫu thân chào hỏi qua, liền một mình một người hướng chỗ bán đấu giá nô lệ hướng tới.

    Tà Băng lụa mỏng che mặt, đi vào chỗ bán đấu giá nô lệ. Một vị nữ bồi bàn trẻ tuổi, mỉm cười đối Tà Băng nói:

    _ “Xin chào, xin hỏi có cái gì cần giúp sao?”

    _”Ta muốn mua nô lệ, tuổi khoảng từ bảy tuổi đến mười tuổi. Có thể mang ta đi nhìn một chút được không?” .Tà Băng đối với nữ tử này ấn tượng rất tốt .

    _”Được, mời ngài đi theo ta!” Nữ tử nói xong, dẫn Tà Băng đi tới phía trước.

    _”Nơi này có nô lệ khoảng từ bảy tuổi đến mười tuổi, người xem có ưng ý ai không?” Nữ tử đưa Tà Băng đến nơi xong quay sang hỏi Tà Băng.

    Tà Băng nhìn một mảnh hài đồng tĩnh mịch trước mắt, nội tâm không khỏi một trận vô lực. Tà Băng tự nhận không phải hạng người thiện lương gì, nhưng hãy nhìn những người trước mắt vết thương tràn đầy, ánh mắt trống rỗng cũng vì bọn họ cảm thấy thế giới bất công. Thu hồi ý nghĩ của chính mình, những hài đồng đó cho dù mua trở về cũng khó bồi dưỡng .

    Tà Băng xoay người hỏi:

    _”Không có người nào khác sao?”

    Nữ tử nhìn Tà Băng không hài lòng, do dự vài cái. Bỗng nhiên thần sắc vui vẻ, nói:

    _ “Còn có một đám là mấy ngày hôm trước vừa đưa tới, tính tình thực quật cường, mãi cho đến hôm nay vẫn chưa phục tùng, ngươi có muốn đi xem bọn hắn không?”

    Nghe được lời nữ tử , Tà Băng trên mặt bất vi sở động, thản nhiên nói:

    _ “Kia dẫn đường đi!” .Nhưng trong lòng Tà Băng cười thầm, quật cường thì tốt, không quật cường ta không cần đâu.

    (bất vi sở động: mặt không biến đổi)

    Đi theo nữ tử vào phòng sau, nhìn một đám hài đồng đứng hoặc ngồi ở trong phòng, mỗi người đều có vết thương đầy người, một đám tiểu thân ảnh biểu hiện bất khuất, phẫn nộ, hỗn loạn xen lẫn một chút tuyệt vọng. Trong đó có một tiểu nam hài cao ngạo đứng ở góc cúi đầu, nam hài cả người tản ra khí tức nguy hiểm . Tựa như… Tựa như một cái lãnh ngạo của sói.

    Nhìn đám hài đồng này, Tà Băng gật gật đầu:

    _ “Lấy bọn họ !” Nói xong lấy ra Tử Kim thẻ đưa cho nữ tử.

    Aucas đại lục phân chia tiền: 10 tiền bạc =1 kim tệ, 10 kim tệ =1 thủy tinh tệ, 10 thủy tinh tệ =1 tử tinh tệ.

    Nữ tử tiếp nhận Tử Kim thẻ hướng nơi Tử Kim thẻ chuyển khoản, nói:

    _”Tổng cộng bốn mươi chín vị, tổng cộng là 108 mai thủy tinh tệ, đã khấu trừ tiền trong Tử Kim thẻ, ngài muốn chúng ta giúp ngài đưa đến hay không?”

    _”Được, đưa đến Quân gia, có người sẽ sắp xếp ” .Tà Băng nói.

    Nhìn thoáng qua thiếu niên kiêu ngạo kia, Tà Băng lộ ra thiện ý mỉm cười.

    Đi ra chỗ bán đấu giá nô lệ đã là giữa trưa , Tà Băng tìm phòng trọ rồi tiến vào, ở lầu hai tìm một vị trí ngồi xuống bên cạnh cửa sổ hướng tiểu nhị chọn một ít đồ ăn.

    Chỉ chốc lát, đồ ăn liền được mang lên, khách sạn ồn ào quả thực là không sai , Tà Băng nhàn nhã ăn đồ ăn. Chỉ chốc lát, một trận rộn ràng nhốn nháo thanh âm từ chỗ cầu thang truyền đến. Tà Băng mặt nhăn nhíu, hướng chỗ cầu thang nhìn .

    Đi lên là thị vệ cùng tiểu nhị cười làm lành.

    _”Nhanh chút đem mấy người này tất cả đuổi hết đi cho ta. Tiểu thư nhà ta muốn ở trong này dùng cơm”. Trong đó có một thị vệ kiêu ngạo kêu gào nói.

    _”Thực xin lỗi a khách quan, xin ngài đừng khó xử chúng ta !” Tiểu nhị bộ dáng khóc không ra nước mắt nói .

    _”Ngươi không đuổi, ta sẽ tự mình đuổi!”. Thị vệ kiêu ngạo tiêu sái lên lầu, hướng mọi người trên lầu hai quát:

    _ “Tiểu thư nhà ta thích thanh tĩnh, tất cả mau rời khỏi chỗ này cho ta!”

    Lúc này, dưới lầu truyền đến một âm thanh kiêu ngạo:

    _ “Còn không đi? Đuổi người chậm như vậy! Minh thúc, ngươi đi!”

    Chỉ chốc lát, một vị trung niên thị vệ đi lên, trên lầu hai mọi người đều đang tức giận thì nhìn thấy thị vệ trước mặt hiện lên hông lực hồn Tông bậc 3 , nhất thời ủ rũ.

    Không đợi hồn Tông này nói chuyện, cô gái kiêu ngạo kia đã đi lên bậc thang, trong nháy mắt nhìn đến cô gái này, mọi người trong ánh mắt thoáng hiện một tia kinh diễm, cô gái bất quá chỉ 13, 14 tuổi, y phục vàng nhạt, dáng người cân đối, bước đi uyển chuyển, khuôn mặt tú lệ sắc xảo.

    Cô gái dường như thực hưởng thụ ánh mắt kinh diễm của mọi người, một hồi lâu mới mở miệng nói:

    _ “Bổn tiểu thư thích thanh tĩnh, coi như chừa cho các vị mặt mũi, hôm nay đồ ăn này chúng ta trả !” .Tuy rằng cô gái nói lời này rất có lợi, nhưng là trong lời nói lại lộ ra kiêu ngạo cùng miệt thị.

    Lầu hai người ăn cơm vốn không nhiều lắm, lại không muốn gây chuyện, liền từng người một dời khỏi lầu hai. Cô gái nhìn đám người rời đi, thần sắc càng phát ra kiêu ngạo.

    Dần dần đám người đi hết, toàn bộ lầu hai chỉ còn lại Tà Băng đang chậm rãi ăn, lúc cô gái kia nhìn về phía Tà Băng, Tà Băng còn tự dót một ly trà cho mình, tinh tế nâng lên thưởng thức.

    _”Ngươi ! Bổn tiểu thư nói ngươi không nghe sao? Còn không mau cút đi!” Cô gái nhìn thấy Tà Băng khuôn mặt nhỏ nhắn tinh xảo, nhất thời một trận ghen tị nổi lên. Liền hướng Tà Băng chửi bậy.

    Tà Băng nghe âm thanh kia, trong đôi mắt hiện lên một tia trêu tức, buông chén trà, quay đầu nói với cô gái:

    _ “Ngươi, muốn ta biến?”

    _”Chẳng lẽ nơi này trừ ngươi ra còn có người khác sao?” Cô gái nhìn Tà Băng, ghen tị rống lớn nói.

    _”Nga? Nguyên lai là ở nơi này trừ bỏ ta còn lại không phải là người a? Vậy không biết vị tỷ tỷ này ngươi là ai a?” Tà Băng trong mắt rõ ràng có tia trêu tức.

    _”Ta mới không phải này nọ! Không… Không phải, ta là cái này nọ… Cũng không đúng! Ngươi… Hừ! Các ngươi còn không mau đem nàng đuổi đi cho ta!” Cô gái nói như thế nào cũng đều cảm thấy là tự mắng chính mình, tức giận đối với thị vệ (đang bận cười) gào thét.

    Thị vệ nghe được, trong đó một vị đi đến bên người Tà Băng nói:

    _”Vị cô nương này, ta khuyên ngươi nhanh chút đi xuống đi!”

    _”Nga? Nếu ta nói không đi thì sao?” Đôi mắt đen hiện lên một tia lửa giận, lạnh lùng nói.

    _”Ngươi đừng rượu mời không uống lại thích uống rượu phạt. Các ngươi, đem nàng ném ra cho ta!”. Cô gái kia nhìn Tà Băng tuyệt không hề để nàng vào trong mắt, lập tức hướng thị vệ nói.

    Tà Băng phủi phủi tay áo, cái miệng nhỏ nhắn chu lên, đang chuẩn bị cho cô gái này một cái giáo huấn để đời, bỗng nhiên một đạo thanh âm truyền vào mọi người trong tai.

    _”Ai dám động đến nàng? “
     
  11. Huyết Linh Diệt Thiên

    Huyết Linh Diệt Thiên Super Member
    • 584/746

    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    552
    Đã được thích:
    5,886
    Chương 10: Vận mệnh gặp nhau


    Tà Băng nghe thấy thanh âm, nhất thời một trận buồn bực, năm năm đến đây luôn luôn ở trong nhà nên không có ai để đánh, hôm nay may mắn có cơ hội lại bị người khác ngăn cản , tuy rằng người này là giúp mình.

    Đang suy tư Tà Băng đột nhiên phát hiện thân ảnh hồng trước mắt hiện lên, không đợi Tà Băng phản ứng, thân thể đã bị ôm trong vòng tay ấm áp hữu lực, bên tai truyền đến một tiếng:

    _ “Ai dám động nàng? “

    Oa ! Tà Băng đang được ôm trong lòng nam tử hé mắt khuôn mặt tuyệt mỹ non nớt ra đánh giá nam tử trước mắt . Cho dù Tà Băng luôn sống trong nhà có đầy mỹ nhân vây quanh cũng tránh không khỏi nhất thời tim đập nhanh!

    Nam tử, không nên gọi là thiếu niên thì thích hợp hơn.Thiếu niên này có một khuôn mặt tuyệt mỹ có thể nói là hoàn mỹ, lông mi dày hơi nhếch thoáng hướng về phía trước giơ lên, lông mi dài hơi hạ, một đôi con ngươi đen thâm thúy, mũi thẳng thắn, làn da trắng. ..

    Quần áo y bào màu lửa đỏ, mặc trên người thiếu niên nhưng không hiện lên một chút nữ khí, sợi tóc đen như mực theo gió mà bay, khắp người thiếu niên thoát ra khí chất cuồng dã không kềm chế . Thiếu niên thoạt nhìn bộ dáng chỉ mới 11,12 tuổi, nhưng cả người lộ ra một cỗ mị lực tà mị khêu gợi. Nếu thiếu niên sau khi lớn lên hẳn sẽ rất họa thủy a!

    _”Ngài… Ngài là Hoa gia thiếu chủ, Hoa Thần Dật ? “. Thị vệ hồn Tông nhìn thiếu niên hồng y bỗng nhiên xuất hiện trước mắt, không xác định hỏi. Trong lòng một trận hoảng sợ, gia chủ trước khi xuất môn đã căn dặn nếu là gặp thành viên Hoa gia cùng Quân gia, nhất định phải tôn sùng là thượng tân, không thể trở mặt.

    Hoa Thần Dật hừ lạnh một tiếng, không để ý tới hồn Tông vừa mở miệng kia, cúi đầu nhìn Tà Băng trong lòng, ôn nhu nói:

    _”Đừng sợ, đã có ta ở đây.Ta sẽ không làm cho bất luận kẻ nào thương tổn ngươi!”

    Nghe thiếu niên hồng y nói như thế, Tà Băng không khỏi ném cho hắn ánh mắt xem thường, hắn nhìn như thế nào mà bảo ta sợ hãi.

    _”Hoa thiếu chủ, ta là Tây Môn gia đại tiểu thư Tây Môn Lỵ, tiểu tiện nhân này hôm nay đắc tội ta, mong Hoa thiếu chủ không cần xen vào việc của người khác!” .Cô gái khổng tước kia thấy Hoa Thần Dật bộ dáng tuyệt mỹ không kềm chế được mở miệng nói cũng không xem chính mình, khuôn mặt xinh đẹp giờ phút này bởi vì ghen tị mà trở nên nhăn nhó rất khó coi .

    Mà thị vệ hồn Tông kia nghe thấy lời nói của Tây Môn Lỵ , nhất thời tâm lý muốn đi tìm chết, ngươi cũng không nhìn xem thái độ người ta Hoa thiếu chủ đối với nữ đồng này như thế nào, lại còn mở miệng nhục mạ, thậm chí còn ra mệnh lệnh cho người ta. Đây chẳng khác nào là đi tìm cái chết ! Chỉ là đại tiểu thư Tây Môn gia thì có cái tư cách gì cùng thiếu chủ Hoa gia so sánh đây?

    _”Ngươi đây là ra lệnh cho ta sao ? “. Hoa Thần Dật ánh mắt nguy hiểm nhìn về phía Tây Môn Lỵ, nữ nhân này là chán sống sao? Dám chửi tiểu nhân nhi trong lòng mình sao ?

    _“Hoa thiếu chủ đừng nóng giận, tiểu thư không hiểu chuyện, tại hạ thay nàng nhận lỗi . Xin ngài đừng để ở trong lòng!” . Hồn Tong thị vệ kia bất đắc dĩ nghiêm mặt tiến lên phía trước kéo Tây Môn Ly về sau lưng, khom người hướng Hoa Thần Dật nhận lỗi .

    _”Vị này là Tây Môn gia đại tiểu thư sao, ngài muốn ta như thế nào a?” Tà Băng nhảy ra khỏi ôm ấp của Hoa Thần Dật, một lần nữa ngồi xuống ghế, ung dung vì chính mình và Hoa Thần Dật dót trà, mắt nhìn về phía Tây Môn Lỵ, thản nhiên nói. Người của Tây Môn gia thật rất kiêu ngạo , việc của Tây Môn Thanh lúc trước nàng còn chưa tính , giờ lại đến Tây Môn Lỵ!

    Hoa Thần Dật nhìn vòng tay mình trống rỗng, trong lòng nổi lên một trận mất mát, thật muốn vĩnh viễn ôm tiểu nhân nhi này trong người ! Mới vừa rồi hắn chuẩn bị đến lầu hai dùng cơm, lại ngoài ý muốn nghe thấy thanh âm thanh thúy của tiểu nhân nhi này rất thú vị, liền tìm nơi xem diễn, nhưng vừa nhìn thấy tiểu nhân nhi này, nháy mắt trái tim liền chịu không được nhảy lên ! Cho đến khi nghe được có người muốn đem tiểu nhân nhi này ném ra, ngay lập tức phản ứng đem tiểu nhân nhi ôm vào lòng.

    Ngoái đầu nhìn lại Tà Băng bộ dáng nhàn nhã, lại nghe thanh âm thanh thúy vang lên, Hoa Thần Dật khẽ cười một tiếng tiến đến ngồi đối diện với Tà Băng , cầm chén nước trà lên uống .

    _”Ngươi… Các ngươi! Ngươi chờ đó cho ta. Chúng ta đi!” Tây Môn Lỵ nhìn ánh mắt Hoa Thần Dật như chứa đao, sau lưng một trận mồ hôi lạnh, oán hận hướng Tà Băng uy hiếp một câu, xoay người đi xuống lầu. Tiểu tiện nhân, tốt nhất đừng để ta gặp mặt ngươi lần nữa, nếu không ta nhất định lột da của ngươi ra.

    Tà Băng khinh thường liếc Tây Môn Lỵ một cái, nếu là ngươi cố ý muốn tìm chết, vậy đừng trách ta hạ thủ vô tình .

    _”Hoa Thần Dật? Thiếu chủ Hoa gia, đệ nhất thiên tài đại lục?” Tà Băng uống nước trà, tà nghễ nhìn Hoa Thần Dật, thản nhiên mở miệng nói.

    _”Đệ nhất thiên tài thì không dám nhận, ta nghĩ vừa rồi nếu ta không ra tay, ngươi cũng nhất định có thể toàn thân trở ra “. Hoa Thần Dật hạ long mi, thay đổi cái tư thế thoải mái, mỉm cười.

    _”Nếu biết, vì sao còn muốn ra tay?” Nhìn bộ dáng Hoa Thần Dật, Tà Băng không khỏi trong lòng thầm mắng một tiếng yêu nghiệt.

    _”Nếu nói là thân thể không chịu khống chế tự ý lao tới , ngươi tin tưởng sao?” Hoa Thần Dật dùng loại ngữ khí nói giỡn , cười hồi đáp.

    _”Quân Tà Băng, tên của ta.” Nghe lời nói vui đùa lộ ra sự thật, nhìn ánh mắt chân thành tha thiết của Hoa Thần Dật, Tà Băng âm thầm nhìn kĩ, đem hình ảnh người này nhớ ở trong lòng.

    Nghe đượclời nói của Tà Băng , Hoa Thần Dật nở nụ cười, Quân Tà Băng, nguyên lai ngươi chính là người mà lần này ta muốn gặp nhất _ Quân gia thiên tài tiểu công chúa! Đây chính là cái gọi là … Duyên phận?

    _”Băng nhi, lần này ta xuất môn là vì đi gặp ngươi _ tiểu thiên tài mới của Quân gia, sau đó đi Tử Kim Sơn hái Tử Dương quả, ngươi có muốn đi cùng ta không?” Hoa Thần Dật nhớ tới mục đích của mình việc, mở miệng hỏi.

    _”Tử Dương quả, dùng để tăng tiến cấp? Được, chúng ta cùng đi!” .Tử Dương quả đối Tà Băng không có gì hấp dẫn, nhưng có lẽ có thể đến Tử Kim Sơn tìm mấy hồn thú lập khế ước .

    _”Vậy…”

    _”Vậy ngươi hãy chờ ta một khắc là được, sau đó đến nơi nào tìm ngươi?” Tà Băng đánh gãy lời Hoa Thần Dật , mở miệng hỏi, nàng chỉ một chút thời gian thì tốt rồi.

    _”Gặp ở nơi nay rồi chúng ta cùng nhau đi, đi cùng ta còn có mấy vị bằng hữu!” .Hoa Thần Dật vừa nghe nàng đáp ứng, nhất thời tâm hoa nộ phóng, có lẽ ngay cả chính hắn cũng không biết mình vui vẻ cái gì.

    Tà Băng gật gật đầu đứng dậy rời đi, đi đến một chỗ không người, ngẩng đầu nhìn bầu trời không người, mở miệng nói:

    _”Trở về nói cho gia gia cùng cha nương ta biết, ta cùng thiếu chủ Hoa gia đi Tử Kim Sơn, bọn họ không cần lo lắng!”

    Sau một chút trầm mặc, trong không khí truyền đến một tiếng khàn khàn thanh âm:

    _”Dạ!”

    Xong Tà Băng đem ngọc giới ra gọi Lăng Tiêu đang tu luyện ra, nhìn thiếu niên xinh đẹp trước mắt, lộ ra một cái mỉm cười:

    _ “Lăng Tiêu, hôm nay ta đã mua bốn mươi chín hài đồng giờ giao cho ngươi , đây là Trúc Cơ đan cùng công pháp. Muốn huấn luyện, sàng chọn như thế nào, ngươi hãy tự mình làm “.

    Nghe xong lời nói của Tà Băng , Lăng Tiêu cả người chấn động. Sau lập tức vui sướng tràn đầy trên mặt, hắn làm sao có thể không rõ tín nhiệm Tà Băng đối với hắn:

    _”Tà Băng, yên tâm đi. Ta sẽ không để ngươi thất vọng !”

    _”Đúng rồi, trong đám bọn họ có một thiếu niên cao ngạo, ngươi hãy chú ý nhiều một chút. Ta đi Tử Kim Sơn không biết khi nào mới trở lại , ngươi hãy chăm sóc bản thân cho tốt!” .Tà Băng trong đầu thoáng hiện lên thân ảnh thiếu niên cao ngạo kia, liền hướng Lăng Tiêu dặn dò.

    _”Được, ta đã biết. Ngươi phải bảo vệ mình cho tốt !” Nàng vẫn luôn quan tâm chính mình. Tà Băng, ta sẽ cố gắng.

    Nói xong, Tà Băng xoay người rời đi, lưu lại một câu:

    _ “Quân gia ta đã sắp xếp ổn thỏa, ngươi chỉ cần huấn luyện bọn họ cho tốt là được . Ta sẽ bảo hộ tốt chính mình”

    Lăng Tiêu nhìn theo bóng dáng Tà Băng, thật lâu cũng không nhích người, mãi cho đến khi thân ảnh màu trắng biến mất, Lăng Tiêu mới đứng dậy hướng Quân gia đi tới . Nếu Tà Băng tin tưởng ta như vậy, ta đây sao có thể làm nàng thất vọng được.
     
  12. Huyết Linh Diệt Thiên

    Huyết Linh Diệt Thiên Super Member
    • 584/746

    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    552
    Đã được thích:
    5,886
    Chương 11: Xuất phát đi Tử Kim Sơn


    Tà Băng khi đi tới khách sạn, đã thấy Hoa Thần Dật đang ở bên cửa sổ cười dài nhìn nàng. . Khiến cho Tà Băng một trận oán thầm, nha , người này có thể hay không đừng cười a, thật là!

    _”Ai, nhất tiếu khuynh thành, nhị tiếu khuynh quốc, lời này có lẽ nói chính là ngươi Hoa Thần Dật !” Nhìn hắn như vậy, Tà Băng không khỏi cười mở miệng nói.

    Ách… Hoa Thần Dật thực thích ánh mắt Tà Băng nhìn mình, lần đầu tiên cảm thấy ra ngoài thật tốt. Nhưng khi hắn đang âm thầm vui mừng vì mình hấp dẫn được Tà Băng khóe miệng tươi cười lại bị Tà Băng nói một câu này, ngay sau đó khóe miệng giật giật, tiểu nha đầu này! có cần khoa trương như vậy không ?

    _”Hừ hừ, ngươi nhìn là được rồi? Chúng ta mau xuất phát đi, Băng nhi chẳng lẽ ngươi không sợ ta đem ngươi lừa bán sao ?” Hoa Thần Dật tiến lên chuẩn bị ôm lấy Tà Băng, lại bị Tà Băng nhanh nhẹn né qua. Ôm một lần còn chưa đủ, đang còn muốn ôm nữa. Nhìn hai tay trống rỗng, Hoa Thần Dật nội tâm lại nổi lên một trận mất mát, liền tìm đề tài để che giấu sự thất thố của mình. (Puz:dễ thương chết mất a)

    _”Lừa bán? Hoa thiếu chủ, nơi này là địa bàn của Quân gia ta nha!” Tà Băng hai tay chống nạnh, cái miệng hồng nhuận nhỏ nhắn khẽ nhếch, làm ra bộ dáng lão đại nhìn Hoa Thần Dật, ánh mắt kia giống như đang nói: lừa bán? Còn không biết ai bán ai đâu?

    _” Được rồi, được rồi, tiểu địa chủ của ta!”. Hoa Thần Dật nhìn bộ dáng kiêu ngạo đáng yêu của Tà Băng, vươn tay khẽ nhéo một chút cái mũi nhỏ của Tà Băng, ánh mắt sủng nịch cười nói.

    _”Hì hì, chúng ta xuất phát thôi !” Tà Băng kéo tay Hoa Thần Dật hướng dưới lầu đi đến. Mà Hoa Thần Dật nhìn bàn tay phấn nộn tay nhỏ bé đang kéo tay mình, liên quên mất mất mát lúc trước, quay ngược tay lại kéo Tà Băng, vui mừng rạo rực cùng Tà Băng đi xuống lâu.

    Nếu để cho người quen thuộc Hoa Thần Dật nhìn thấy bộ dáng hắn lúc này, tuyệt đối tưởng rằng nhận sai người. Nếu nói cho bọn họ biết người có cái vẻ mặt tươi cười, ôn nhu hồng y thiếu niên kia thật là người lãnh khốc cuồng vọng, kiệu ngạo bất tuân Hoa gia thiếu chủ Hoa Thần Dật bọn họ thường gặp, không biết sẽ có bao nhiêu người ngửa mặt lên trời hỏi: ông trời a, ngài hôm nay mọc lên ở phía tây thăng chăng?

    Hai người đi ở trên đường cái, người áo bào đỏ thì yêu mị , người áo trắng đáng yêu, nhất thời thu hút không ít ánh mắt nữ giới trên đường cái .

    _”Tiểu công tử thật suất a, không biết là con cái nhà ai a?” .Nghe thấy những thanh âm này mặt Hoa Thần Dật đã đen một nửa.

    _”Vị tiểu cô nương kia cũng rất đáng yêu, ngươi xem ngươi xem, nàng cười rộ lên lại càng đáng yêu, thật muốn xoa véo khuôn mặt nhỏ nhắn kia một chút .” Nghe câu này Tà Băng cúi đầu suy tư, khóe miệng co rút như vậy gọi là cười sao?

    _”Không đúng, vị hồng y thiếu niên kia đáng yêu hơn ,không tin ngươi xem vẻ mặt của hắn!” Vị đại tỷ thứ nhất chỉ vào khuôn mặt đen một nửa của Hoa Thần Dật quay sang nữ tử bên cạnh phản bác.

    Hoa Thần Dật nghe thanh âm chung quanh nối liền không dứt, lạnh lùng hừ một tiếng, cũng không chờ Tà Băng đồng ý, triệu hồi ra hồn sủng của mình, sau ôm lấy Tà Băng ngồi ở trên lưng hồn thú hướng Tử Kim Sơn bay đi.

    Tà Băng nhìn thần thú Ngân Lang dưới thân, không khỏi thầm nghĩ, Hoa gia thiếu chủ này thật đúng là đại tài , thần thú tại Aucas đại lục này vốn rất thưa thớt, mà siêu thần thú đã thuộc loại cấp bậc truyền thuyết .

    Ngẩng đầu nhìn sắc mặt Hoa Thần Dật còn thối thối, Tà Băng cười khanh khách mở miệng nói:

    _ “Này, tiểu mỹ nhân, mau cười với đại gia ta một cái coi !” Nói xong còn tượng trưng xua xua tay phấn nộn nhỏ bé của mình.

    Xì… Nhìn bộ dáng Tà Băng tiểu nhân đắc chí, Hoa Thần Dật rốt cuộc nhịn không được nở nụ cười ra tiếng, nha đầu kia, chính mình là càng ngày càng thích !

    _”Nga? Vị đại gia này, có biết hay không nụ cười của ta rất đắt tiền nha?” Hoa Thần Dật trêu tức mở miệng trả lời, dám đùa giỡn hắn ?

    _”Nga? Vậy nụ cười của Hoa thiếu chủ có bao nhiêu quý a?” Tà Băng vẫn là một bộ dáng cười khanh khách, nhìn cảnh sắc luôn biến hóa trước mắt không khỏi một trận cảm thán, dị thế này phong cảnh thật đẹp, ở hiện đại thật tìm không ra cảnh đẹp nào như vậy.

    _”À , ta nghĩ rằng, Băng nhi về sau gọi ta Dật, cứ như vậy đi.” Hoa Thần Dật ngón tay dài nhỏ vuốt ve cằm, đôi mắt sáng ngời, nhìn Tà Băng, làm như đưa ra giá của mình thực vừa lòng, đồng thời tỏa ra có phong phạm vô lại. Nghe nói như thế Tà Băng hướng Hoa Thần Dật ném cái xem thường.

    Ngân Lang nhìn hai người trên lưng, không khỏi nhìn hướng mặt trời mọc, một hồi không thấy khác thường, chủ nhân này của ta chẳng lẽ biến tính sao? Thiếu niên vô lại này thật sự là chủ nhân của ta sao ? Bất quá chủ nhân như vậy tốt hơn nhiều.

    Dọc theo đường đi tràn ngập tiếng hoan hô truyện cười của hai người, Ngân Lang cảm giác được tâm tình chủ nhân mình, cũng một trận vui vẻ, nó chưa từng nhìn thấy chủ nhân vui vẻ như vậy bao giờ, không ai biết đệ nhất thiên tài của đại lục đệ lại cất giấu một nội tâm cô tịch. Có tiểu cô nương này xuất hiện, chủ nhân của mình mới là một thiếu niên, mà không phải là Hoa gia thiếu chủ, thiên tài đại lục.

    _”Chủ nhân, đến!” Ngân Lang nhìn thấy doanh trại càng ngày càng gần, mở miệng nhắc nhở.

    ( Hồn thú chỉ cần đến cấp bậc thần thú thì có thể nói, Siêu thần thú có thể hóa thành hình người )

    _”Ừm, Băng nhi chúng ta đi xuống thôi!” Hoa Thần Dật ôm Tà Băng nhảy xuống lưng Ngân Lang, hướng nơi bọn họ cần đi đến.

    Tà Băng nhìn các lều trại to nhỏ trước mắt cùng đám người qua lại nổi lên một trận buồn bực, ai, sao lại nhiều người như vậy chứ ?

    Phảng phất như hiểu nghi hặc trong lòng Tà Băng, Hoa Thần Dật cười mở miệng nói:

    _”Nơi này là nơi năm nay tứ đại gia tộc tham gia thử luyện người, đồng thời muốn hái Tử Dương quả, chúng ta hiện tại muốn tới doanh trại Bắc Ngạn gia tộc, ta là cùng bằng hữu Bắc Ngạn Phong đến đây…” Còn có một câu, Hoa Thần Dật cũng không nói ra, là: may mắn nhất chính là có thể gặp được Băng nhi.

    Chỉ chốc lát hai người đã đi đến doanh trại của Bắc Ngạn gia tộc. Vừa đến cửa doanh trại, một trận thanh âm oán giận vang lên:

    _”Tiểu Dật Dật a, ngươi xuất môn cũng không nói một tiếng, hại ta tìm ngươi lâu như vậy, hừ hừ ~ “

    Chỉ thấy Hoa Thần Dật sắc mặt nhất thời biến đen, mở miệng nói:

    _ “Bắc Ngạn Phong! Ta nói bao nhiêu lần, không cho phép kêu tên ta ghê tởm như vậy!”

    _”Hừ, ngươi… Oa! Tiểu cô nương thật đáng yêu a, tiểu Dật Dật, ngươi từ nơi nào mang trở về a?” .Bắc Ngạn Phong còn muốn tranh cãi, lại nhìn thấy Tà Băng ở phía sau, ngay lập tức chuyển hướng, nhanh như gió vươn hai cánh tay muốn ôm lấy Tà Băng.

    Bắc Ngạn Phong nhanh, Hoa Thần Dật so với hắn còn nhanh hơn! Một phen ôm lấy Tà Băng, trừng mắt liếc Bắc Ngạn Phong, ngay cả chính hắn cũng không biết chính mình vì sao vậy, vừa thấy Bắc Ngạn Phong muốn ôm Tà Băng, không tự chủ được nổi lên một trận khó chịu.

    Bắc Ngạn Phong nhìn hai tay của mình đang mở ra, không để ý tới ánh mắt Hoa Thần Dật không tốt, ai oán nhìn Tà Băng trong lòng Hoa Thần Dật.

    Tà Băng vẻ mặt hắc tuyến nhìn thiếu niên trước mắt này, không thể không thừa nhận, hắn cũng là mỹ thiếu niên. Cũng là bộ dáng khoảng 11, 12 tuổi, một thân quần áo màu xanh da trời, tóc đen như mực tùy ý xõa ở sau đầu, điều duy nhất không được hoàn mỹ đó là trên khuôn mặt tuấn tú giờ phút này tràn ngập ai oán, ánh mắt ngập nước hướng Hoa Thần Dật lên án.

    _”Ách… Xin chào, ta là Quân Tà Băng.” Dù là da mặt dày như Tà Băng cũng chịu không nổi ánh mắt đáng thương hề hề của Bắc Ngạn Phong kia, nhảy ra khỏi ôm ấp của Hoa Thần Dật, hướng Bắc Ngạn Phong mỉm cười.

    _”Oa! Ngươi… Ngươi là Quân Tà Băng? Người thứ ba trên đại lục có thiên tiên kim Hồn Lực sao? Là tiểu công chúa thiên tài của Quân gia ? ” .Bắc Ngạn Phong nghe được tên Quân Tà Băng, nháy mắt kinh ngạc bao trùm khuôn mặt, việc này cũng thể trách hắn, cái tên Quân Tà Băng đã sớm truyền khắp đại lục, người thứ ba trên đại lục có thiên tiên kim Hồn Lực, lại là Quân gia tiểu công chúa, dù luận bối cảnh hay năng lực cũng đủ để cho các thế lực lớn trên đại lục coi trọng!

    Bắc Ngạn Phong thật là không nghĩ tới, Hoa Thần Dật đi ra ngoài đi bộ một vòng lại đem được tiểu thiên tài mới của Quân gia tới đây a? Có lẽ hắn cũng nên đi ra ngoài dạo một lần xem sao? Xem có thể hay không cũng đem đến một tiểu thiên tài mới trở về!

    Nhìn biểu tình Bắc Ngạn Phong, Tà Băng một trận bực mình! Không khỏi sờ sờ cái mũi nhỏ, mình chẳng lẽ nổi danh như vậy? Tà Băng gật gật đầu, mở miệng nói:

    _ “Ngươi nói , hẳn là ta.”

    _”Thật sự ? Không nghĩ tới Quân Tà Băng làm cho toàn bộ đại lục tò mò lại quá đáng yêu như vậy! Tiểu Băng nhi, ta là Bắc Ngạn Phong, ngươi có thể gọi ta phong ca ca !” . Khả năng biến đổi sắc mặt của Bắc Ngạn Phong thật giống tiểu mập mạp Quân Tử Hiên, cũng giống hắn luôn nhéo khuôn mặt nhỏ nhắn của Tà Băng

    .

    _”Bắc Ngạn Phong, chẳng lẽ ngươi định để cho chúng ta đứng ở chỗ này mãi sao ?” Hoa Thần Dật khó chịu trừng mắt nhìn liếc nhìn Bắc Ngạn Phong một cái, hắn lại dám véo mặt Băng nhi! (* hít hít * mùi giấm chua nồng nặc quá..)

    Tà Băng nhìn hai người trước mắt, mỉm cười, đối với Bắc Ngạn Phong này ấn tượng rất tốt.

    _”Xem ta.., nhìn thấy tiểu Băng nhi kích động quá nên cái gì cũng quên, chúng ta vào đi thôi!” .Bắc Ngạn Phong nghe xong lời Hoa Thần Dật , có chút ngượng ngùng sờ sờ gáy, lập tức mang theo hai người tiến vào doanh trại.

    Dọc theo đường đi, mọi người nhìn thấy Bắc Ngạn Phong cùng Hoa Thần Dật đều cung kính hành lễ, đồng thời còn hồ nghi hoặc nhìn Tà Băng, không rõ Bạch nhị thiếu gia cùng Hoa thiếu chủ tại sao lại mang theo một tiểu cô nương đến doanh trại, nơi này vốn là nơi nguy hiểm nhất Tử Kim Sơn a!

    _”A? Tiểu Phong, tại sao lại mang một tiểu nữ oa đến doanh trại a, nơi này rất là nguy hiểm !” Bắc Ngạn gia nhị trưởng lão Bắc Ngạn, khi nhìn thấy Tà Băng, mở miệng hướng Bắc Ngạn Phong hỏi, đồng thời có chút quan tâm đối Tà Băng nói:

    _ “Tiểu oa nhi, nơi này rất nguy hiểm , người nhà ngươi đâu?”

    Nhìn vị lão nhân trước mắt này, Tà Băng mỉm cười nói:

    _”Lão bá bá yên tâm, ta sẽ bảo vệ chính mình . Dật ca ca cũng sẽ bảo hộ ta, đúng không?” Nói xong nhìn thoáng qua Hoa Thần Dật.

    Nghe được Tà Băng một câu Dật ca ca, Hoa Thần Dật nhất thời tâm hoa nộ phóng, hướng tới nhị trưởng lão nói:

    _ “Đúng, ta sẽ bảo vệ tốt Băng nhi !”

    _”Còn có ta a, ta cũng sẽ bảo hộ tiểu Băng nhi !” Bắc Ngạn Phong cũng không cam lòng yếu thế vỗ bộ ngực hứa hẹn .

    Nhị trưởng lão nhìn ánh mắt ba người kiên định, chỉ nói:

    _”Vậy nhóm ngươi không nên chạy lung tung, cũng không nên cách ta quá xa a, tiểu oa nhi nếu có việc có thể tới tìm ta nga!”

    _”Không tốt , không tốt ! !Có hồn thú tập kích doanh trại!” Nghe từng đợt tiếng la như thế, nhị trưởng lão nhắc nhở ba người không nên đi ra phía sau doanh trại, rồi phi thân hướng bên ngoài doanh trại chạy đi.

    Ba người nhìn nhau, theo sát phía sau nhị trưởng lão cũng hướng bên ngoài doanh trại đi đến. Ba người này không phải loại người thích sống yên ổn, gặp loại sự việc này còn muốn bọn họ an tâm đứng ở trong doanh trại, làm sao có thể chứ ?

    Ba người đi ra khỏi doanh trại, nhìn cảnh tượng trước mặt, nhất thời ngây ngẩn cả người…
     
  13. Huyết Linh Diệt Thiên

    Huyết Linh Diệt Thiên Super Member
    • 584/746

    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    552
    Đã được thích:
    5,886
    Chương 12: Đêm gặp đàn rắn


    Trời ạ… Ba người nhìn cảnh sắc trước mặt, da đầu một trận run lên ~

    Đúng là một đàn rắn rậm rạp! Tử Kim Sơn khủng bố nhất là cái gì? Không phải linh thú, không phải thánh thú, mà là đàn rắn cùng bầy sói. Hai loài khác nhau có thể tập hợp lại thành một đội, lại phối hợp rất ăn ý .Nếu ở Tử Kim Sơn gặp được chúng nó, vậy ngươi nên tự cầu nhiều phúc …

    Bất quá lần này đàn rắn coi như đụng phải một khối thiết bản , thực lực của tứ đại gia tộc không phải thổi nhẹ là sẽ bay , chỉ một đàn rắn nho nhỏ mà giải quyết không được thì Tà Băng sẽ đối với thực lực Aucas đại lục một lần nữa xem xét lại .

    Ba người tìm một nới có vẻ an toàn, quan sát trận hỗn chiến. .

    _”Ngô, Tây Môn gia tộc thực lực quả không thấp, đội ngũ mang theo đều là hồn Thánh cấp 5…” Tà Băng nhìn tình hình chiến đấu của Tây Môn gia tộc, người đứng đầu đội ngũ kia rõ ràng phóng ra hồn lực màu lục sắc cấp năm.

    _”Đúng vậy .Tây Môn gia tộc dù sao cũng là gia tộc đứng thứ nhất trong tứ đại gia tộc, lần này dẫn đầu gia tộc đến đây đều là hồn Thánh, mà nhị trưởng lão bá bá là sợ ta có nguy hiểm, mới đi theo đến!” Bắc Ngạn Phong nhìn thấy trận chiến trước mắt máu trong người sôi trào, hận không thể tự mình đi lên, đánh một trận thật đã !

    _”Hừ, chỉ là một đàn rắn nho nhỏ mãng mà thôi…” Hoa Thần Dật giờ phút này là điển hình ăn không được Bồ Đào nói Bồ Đào dở, nhìn ánh mắt kích động kia, rất muốn lao ra nên cứ việc nói thẳng thôi!

    _”Ừm, nếu không, chúng ta cũng đi ra giúp vui? ” Tà Băng nhìn biểu tình hai người, đôi mắt không khỏi sáng ngời, mở miệng đề nghị nói.

    _”Tốt! Vậy…” Bắc Ngạn Phong còn một câu chưa nói hết, đã bị Hoa Thần Dật nói một câu đánh gãy:

    _”Tốt cái gì mà tốt ? Không tốt! Băng nhi mới năm tuổi!”

    Bắc Ngạn Phong vừa nghe, lấy lại tinh thần mới cảm thấy hối hận, nếu Băng nhi xảy ra chuyện gì, không nói đến Quân gia hỏi tội ,mà ngay cả chính hắn cũng không thể tha thứ cho mình.

    _”Các ngươi như vậy là ta a! Cho các ngươi cái lời khuyên nga, không nên nhìn bề ngoài của tiểu hài tử, nếu không khả hội vọt đến đầu lưỡi !” Tà Băng bĩu môi, là Tà tôn của thế kỷ hai mươi mốt trường hợp gì chưa thấy qua, đàn rắn này Tà Băng thật thực không để vào mắt!

    Nói xong không cho hai người thời gian cự tuyệt, lắc mình một cái liền vọt tới chỗ đàn rắn . Hai người phía sau thầm mắng chính mình như thế nào không giữ chặt Tà Băng, lập tức đi theo liền xông ra ngoài.

    _”Ai cho các ngươi đi ra .Tất cả trở về hết cho ta!” Nhị trưởng lão đứng ở trên không trung, nhìn ba người đột nhiên xuất hiện, thiếu chút nữa từ không trung ngã xuống. Ba cái tiểu tổ tong này sao lại ra đây a !

    Ba người không để ý tới nhị trưởng lão, vọt tới giết đàn rắn. Chỉ thấy Tà Băng từ ngọc giới lấy ra một đoản chủy, giơ tay chém xuống đó là một cái mệnh rắn . Ánh mắt, đầu, dưới đất, chặn ngang! Tà Băng giết được rất nhiều rắn .Mang thân pháp của thế kỉ hai mươi mốt vận dụng nhuần nhuyễn

    Thống khoái! Thực thống khoái! Năm năm đến đây Tà Băng ngay cả con kiến cũng chưa giết, hôm nay giết chóc làm cho Tà Băng cảm giác như mình đâng được sống kiếp hắc đạo trước đây .Có lẽ bản thân Tà Băng thích hợp với chiến trường, giết chóc!

    Tà Băng giết thống khoái, phía sau hai người cùng nhị trưởng lão lập tức chạy tới toàn bộ ngốc lăng. Chỉ thấy trong đàn rắn rậm có một thân ảnh màu trắng cứ một chém một chặt lấy đi từng cái mạng . Ba người nhìn cảnh tượng trước mắt liền nghĩ đến hình ảnh con kiến nhỏ đánh con voi to lớn, mà con voi kia lại không có một chút sức lực phản kháng .

    _”Ta dựa vào…” . Người đầu tiên phản ứng là nhị trưởng lão cũng không để ý hình tượng há mồm chửi bậy một câu . Tiểu oa nhi này có phải hay không là người a ?

    _”Thaath biến thái! Này… Tiểu Băng nhi nàng thật là biến thái!” Ngay sau đó Bắc Ngạn Phong cũng nhảy dựng lớn tiếng hô một câu.

    Mà ánh mắt Hoa Thần Dật lại thâm thúy nhìn Tà Băng, trong đầu chỉ có hai chữ: biến cường! Đúng vậy, biến cường! Chỉ có trở nên càng mạnh mới có thể đứng ở bên người Tà Băng! Trước đây Hoa Thần Dật có lẽ chỉ vì phải tu luyện mới tu luyện, mà giờ phút này hắn đã có mục tiêu của chính mình, đó là phải đủ cường đại để cùng Tà Băng sóng vai.

    Nếu ba người mà biết Tà Băng dùng mới chỉ là thân pháp, thậm chí ngay cả một tia chân nguyên đều không có dùng, thì trời biết ba người hai mắt vừa trở lại bình thường có thể hay không lại ngất xỉu đi!

    _”Đi, chúng ta cũng đi chém giết thoải mái một lần!” Hoa Thần Dật nói xong liền vọt tới dàn rắn phóng ra hồn lực, xuất hiện rõ ràng chín màu cam hồn lực, hồn Sư cấp 9! Mười một tuổi đã là hồn sư cấp 9, không hổ được xưng là thiên tài đệ nhất đại lục.

    Hồn lực tiếp tục bắn ra là của Bắc Ngạn Phong, hồn Sư cấp 3. Mặc dù so ra kém Hoa Thần Dật, nhưng cũng là thiên tài hiếm có trên đại lục chỉ có thể đếm được trên đầu ngón tay .

    Tà Băng nhìn hai người xông lên, hướng hai người hì hì cười, tiếp tục giết chóc . Nhưng nội tâm cũng cực khiếp sợ! Đại ca mười bốn tuổi là hồn Sư cấp 9 đã được xem là thiên tài . Mà người này mới mười một tuổi đã trở thành hồn Sư cấp 9. Còn Bắc Ngạn Phong thiên phú cũng rất cao .

    Nhị trưởng lão nhìn tận tình ba người phía dưới, đôi mắt hiện lên một tia vui mừng, về sau đại lục này sẽ do đám tiểu tử kia đứng trên. Nếu bồi dưỡng chúng thật tốt, sau này bọn họ cũng có thể an tâm tu luyện ẩn cư .

    Aucas đại lục tu luyện đến hồn Tôn liền có thể sống được năm trăm năm, hồn Đế một ngàn năm, đến Thần cấp liền có được sống vô hạn năm. Mà đối với với những người thực lực bậc này thì địa vị là điều không cần đến .

    _”Băng nhi ! Cẩn thận!” .Vẫn chú ý Tà Băng, Hoa Thần Dật nhìn thấy một con rắn lớn sắp đưa đuôi đánh lên người Tà Băng, không tránh khỏi phát ra một tiếng thét kinh hãi. Thân thể thẳng tắp lao về phía trước, đẩy ngã Tà Băng, mà chính hắn lại bị con rắn lớn đánh bay lên tảng đá, khi sắp hôn mê Hoa Thần Dật nhìn thoáng qua thấy Tà Băng vẫn bình yên, khóe miệng lộ ra một chút tươi cười vui vẻ.

    Tà Băng nhìn thấy con rắn lớn đánh lên người Hoa Thần Dật, lập tức đứng dậy chạy vội đến bên người Hoa Thần Dật, lấy ra một viên dược chữa thương tốt nhất đút vào miệng cho hắn ăn. Đồng thời hô to:

    _”Ngươi là đứa ngốc sao? Ta có thể tự mình né tránh . Con rắn kia vốn không thể làm ta bị thương được . Ngươi thật ngu ngốc !”

    _”Băng nhi, ngu ngốc cũng được, đứa ngốc cũng thế! Ta không muốn thấy có bất kì nguy hiểm nào xảy ra với ngươi, mặc dù biết ngươi có thể tránh thoát được, ta cũng không thể để ngươi mạo hiểm. Cho dù là trả giá bằng tính mạng của ta ” .Cảm giác được trong cơ thể chính mình thương thế bắt đầu có chuyển biến tốt, Hoa Thần Dật kiên định mở miệng nói.

    Không thể, không thể cho ngươi có nguy hiểm!

    Chẳng sợ trả giá là của ta sinh mệnh!

    Nghe được lời nói của Hoa Thần Dật , Tà Băng cái mũi đau xót, hốc mắt ấm áp.

    _”Ngu ngốc! Ngươi là đứa ngốc! Mau chữa thương cho tốt đi!”

    Hoa Thần Dật gật gật đầu, khoanh chân ngồi xuống. Mà một bên Bắc Ngạn Phong khiếp sợ nhìn hai người, không biết vì sao, một cỗ cảm giác ê ẩm dâng lên trong lòng.

    Băng nói xong xoay người, ánh mắt sắc bén nhìn con rắn lớn khiến Hoa Thần Dật bị thương, sát khí che kín toàn thân:

    _ “Dám tổn thương người Quân Tà Băng ta coi trọng. Chính là chết một trăm lần cũng không đủ!”

    Tà Băng nắm chặt chủy thủ, từng bước một hướng con rắn lớn kia đi đến. Mỗi bước đi của nàng, tất cả mọi người có thể cảm giác được sát khí gia tăng gấp đôi.

    Tà Băng bên cạnh con rắn lớn, một đao, hai đao… Mỗi một đao đều tước đi một khối thịt trên mình con rắn, chém ba ngàn sáu trăm đao, một cái hồn thú cứ như vậy bị Tà Băng thiên đao vạn trảm.

    Tà Băng mắt lạnh đứng nhìn con rắn lớn trước mặt chỉ còn khung xương, áo trắng lây dính nhiều máu tươi, tóc đen tùy ý bay tựa như một Huyết Tu La!

    Hoa Thần Dật giờ phút này thương thế đã dần khôi phục, ánh mắt nhìn chằm chằm vào Tà Băng, nhìn Tà Băng vì hắn mà phẫn nộ, nhìn Tà Băng vì hắn mà biến thành Tu La! Đôi mắt như có nước, khẽ đi tới Tà Băng bên người, lẳng lặng đứng bên cạnh nàng, không mở miệng. Tuy rằng mới gặp chỉ có một ngày, nhưng Hoa Thần Dật biết giờ phút này điều hắn cần phải làm là lẳng lặng đứng cùng nàng. Không một tiếng động cứ như vậy đứng .

    Đàn rắn dần dần rút lui, Bắc Ngạn Phong cùng nhị trưởng lão nhìn hai thân ảnh một đỏ một trắng trước mắt, một cao một thấp phảng phất như sát thần thẳng tắp đứng sừng sững, đều một trận cảm thán! Hai tiểu nhi được trời đất ưu ái này đứng chung một chỗ thật xứng đôi .
     
  14. Huyết Linh Diệt Thiên

    Huyết Linh Diệt Thiên Super Member
    • 584/746

    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    552
    Đã được thích:
    5,886
    Chương 13: Tử Kim Cự Long


    Hai thân ảnh một lớn một nhỏ ở phía trước, một già một trẻ ở phía sau. . Bốn người cứ đứng như vậy, không ai mở miệng, không ai di chuyển.

    Tà Băng suy nghĩ đã lạc về thế trước, nghĩ tới khi mình được huấn luyện, đã phải một mình đối mặt với rừng rậm Amzon , nơi có nhiều loại động vật đến nỗi không đếm hết được, nghĩ đến những ngày mình sống trong hắc ám. Mệt mỏi, đói bụng, đau , cũng tự mình yên lặng hứng chịu . Nước mắt, cho tới bây giờ Tà Băng cũng chưa từng dơi một giọt.

    Nhưng hôm nay, nhìn Hoa Thần Dật thay mình một kích của con rắn lớn, nhìn Hoa Thần Dật vì mình mà bị thương, Tà Băng một giọt lệ cứ như vậy chảy ra.

    Đã bao lâu… Bao lâu không có cảm nhận được tư vị rơi lệ …

    Đã lâu, thật sự đã lâu ! Nhìn vết thương trên người Hoa Thần Dật, Tà Băng phẫn nộ, hoàn toàn phẫn nộ rồi! Không ai có thể trước mặt của nàng xúc phạm tới người nàng để ý, một kích kia của con rắn đã làm nổi lên sát khí mà năm năm đến đây Tà Băng chưa từng xuất hiện, sát khí ngập trời, đầy trời phẫn nộ!

    Mặc dù là thiên đao vạn trảm, nhưng Tà Băng vẫn cảm thấy đang còn quá dễ dãi cho con rắn kia .

    Hoa Thần Dật cùng Bắc Ngạn Phong đều cảm nhận được Tà Băng quanh thân cô tịch, tang thương, lãnh ngạo, phẫn nộ, sát ý, đến cuối cùng lại giống như đang lo lắng cái gì.

    Băng nhi… Ngươi rốt cuộc… Đã trải qua những chuyện gì? Vì sao lại xuất hiện cảm xúc như vậy….Khi cảm giác được mình cách ngươi vài bước nữa thôi, lại bị đánh trở ra.

    Tiểu Băng nhi, ngươi không vui sao? Vì sao nhìn ngươi như vậy lòng của ta lại đau…

    Nhị trưởng lão nhìn tiểu thân ảnh màu trắng trước mắt, đôi mắt lại hiện lên một tia sợ hãi. Đó cảm giác tôn kính đối cường giả, đối cường giả sợ hãi. Ngay cả bản thân nhị trưởng lão cũng bị ý nghĩ của dọa, hắn không thể tưởng được mình lại bị khí thế của nữ hài đồng năm tuổi dọa sợ . Nữ oa này trong tương lai chắc chắn không phải người tầm thường a. Qủa thực lão nhân này vãn chưa biết thân phận của Tà Băng, nếu biết ,không biết lão sẽ có loại phản ứng gì.

    _”Tà Băng, hiện tại hướng Lâm Tây bộ đi, ta cảm giác được bên kia có sinh mệnh mỏng manh đang tồn tại!” Một đạo thanh âm đánh gãy suy nghĩ Tà Băng còn đắm chìm trong kí ức, nghe thanh âm quen thuộc, đôi mắt Tà Băng hiện lên một tia vui sướng.

    _”Tuyết Ảnh, ngươi đã lên cấp xong rồi sao?” Tà Băng tập trung tinh thần , truyền âm hỏi Tuyết Ảnh.

    _”Chưa xong, bất quá cũng không còn lâu nữa ” Tuyết Ảnh như cũ ngữ khí đạm mạc, xen lẫn một chút ôn nhu.

    _”Ngươi trước hướng Lâm Tây đi bộ…”

    _”Ừm, được rồi!” Tà Băng thu lại ánh mắt, sau khi mở ra tang thương đã biến mất, nếu Tuyết Ảnh đã muốn mình đi, vậy đi xem!

    Tà Băng xoay người nhìn ba người bên người, mỉm cười:

    _ “Ta có việc muốn đi xem một chút, ngày mai buổi sáng sẽ cùng các ngươi gặp lại!” Nói xong không cho ba người cơ hội nói chuyện liền hướng ra ngoài đi.

    Khi ba người phản ứng lại, đã không thấy thân ảnh Tà Băng đâu nữa.

    _”Tiểu Băng nhi muốn đi đâu a, sẽ không nguy hiểm chứ?” Bắc Ngạn Phong sửng sốt, cuống quít ngẩng đầu hỏi Hoa Thần Dật cùng nhị trưởng lão bên cạnh.

    _”Yên tâm đi, Băng nhi nói nàng ngày mai đến thì nhất định ngày mai sẽ đến!” Hoa Thần Dật thản nhiên nói xong, không biết là giải thích cho người bên ngoài nghe, hay là an ủi chính mình.

    _”Phong nhi, Thần Dật, Băng nhi rốt cuộc có thân phận gì?” Nhị trưởng lão biểu tình có chút nghiêm túc nói. Cái dạng gia đình gì có thể bồi dưỡng ra nữ oa xuất sắc như vậy?

    _”Nhị gia gia, nàng chính là thiên tài Quân gia tiểu công chúa Quân Tà Băng.” Bắc Ngạn Phong nhìn nhị trưởng lão, cũng nghiêm túc nói, nhưng từ đáy lòng đang âm thầm chờ nhị trưởng lão biến sắc mặt nha!

    _”Cái gì? Ngươi nói ai? Nàng… Nàng chính là Quân Tà Băng ? ” .Quả nhiên không phụ hi vọng của Bắc Ngạn Phong, nhị trưởng lão sắc mặt đột biến, đồng thời vỗ vỗ ngực chính mình, không nghĩ tới nữ oa này lại chính là người gần đây nhất trên đại lục đang lưu truyền _ Quân gia tiểu công chúa! Rõ ràng cảm thấy chuyện tình này bất khả tư nghị, lại có vẻ như đương nhiên. Giống như nữ oa này vốn là như vậy!

    Bắc Ngạn Phong như nguyện nhìn thấy nhị trưởng lão mặt biến sắc, oán thầm trong lòng, hừ hừ, việc này cũng không phải một mình ta là người bị dọa nha.

    Hoa Thần Dật nhìn thoáng qua một già một trẻ này, không nói gì bĩu môi:

    _ ” ta về doanh trại trước…”

    Tà Băng một đường hướng Lâm Tây biên mà đi, dần dần cũng cảm giác được sự tồn tại của một cỗ sinh mệnh mỏng manh, cước bộ nhanh hơn hướng nơi tạo ra cảm giác này bay đi.

    Chỉ chốc lát, Tà Băng liền thấy được có hơi thở, đồng thời chính mình cũng ngây ngẩn cả người.

    Mặt ngựa, lưng trảo, sừng hươu, vẩy cá, thân rắn, toàn thân màu Tử Kim sáng bóng, vật trước mắt nằm đứng giống như Tiểu Sơn , dĩ nhiên là… Tử Kim Long trong sách sử lưu lại ?

    Khi Tà Băng ngây người, chỉ thấy Tử Kim Long mở ra đôi mắt, hai tròng mắt màu tím sắc bén nhìn Tà Băng:

    _ “Con người? Ngươi làm sao có thể đến được nơi đây? “

    Di? Ngữ khí tuy rằng sắc bén, lại không che mất sự mềm mại của thanh âm. Không nghĩ tới đó là một long đản cái đang ấp trứng .

    Tà Băng vẫn đang âm thầm kinh ngạc, mà Tử Kim Long lại nghi vấn không biết tại sao ? Nơi này nàng rõ ràng bố trí vài tầng kết giới , không nghĩ tới cô gái trước mắt có thể an toàn đi đến được nơi ở của mình ?

    _”Ta không có ác ý , chỉ cảm giác được một cỗ hơi thở mỏng manh mới tới đây “. Tà Băng ngữ khí thản nhiên giải thích nói.

    _”Con người luôn là loài ích kỉ tham lam . Ngươi thật ra là muốn làm gì?” Tử Kim Long căn bản không nghe lời nói của Tà Băng , lần trước gặp được loài người đã khiến nàng hận thấu xương . Nói xong còn nghĩ tới con của mình liền gắt gao ôm chặt.

    _”Ta đã nói rồi, ta không có ác ý! Nếu ta không có nhìn lầm , hơi thở của ngươi đã rất yếu , sự an toàn của con ngươi không biết có bao nhiêu!” Tà Băng nhìn Tử Kim Long trước mắt , ngữ khí vẫn thản nhiên như thường.

    Tử Kim Long nghe được câu này, trong lòng âm thầm kinh hãi, ngẩng đầu nhìn người đang nói chuyện, thẳng tắp nhìn chằm chằm vào đôi mắt Tà Băng. Không có một tia tham lam, không có một tia ác ý, trong con ngươi đen chỉ có đạm mạc.

    Xác định người trước mắt không có ác ý, Tử Kim Long cúi đầu nhìn đứa con trong lòng mình, đôi mắt lộ ra vô tận tuyệt vọng cùng bi thương. Đều do nàng, không nghe lời người trong tộc , không nên chạy đến thế giới của loài người du ngoạn, kết quả chính mình bị loài người đánh lén, đành liều chết sử dụng bí pháp đem những người đó giết chết, sau đó ôm con mình tránh ở nơi này, lại không tới sinh mệnh của mình trong một ngày sẽ tiêu tan, mà con của mình thì… Con mình còn chưa được ấp trứng an toàn… Nghĩ đến đây đôi mắt màu tím chảy ra một giọt nước mắt màu tím.

    Nhìn cảnh tượng trước mắt, Tà Băng trong lòng một trận rung động, Tử Kim Long trước mắt ,giờ phút này chính là một người mẫu thân, một người mẫu thân muốn đứa con của mình bình an… Lại nghĩ đến người mẫu thân trong năm năm nàng đến đây luôn quan tâm trân trọng mình, Tà Băng nội tâm không hề bình tĩnh, cứu nàng, cho dù chỉ vì tình thương của mẹ thì nàng cũng muốn cứu .( tức là Tà Băng thấy tình mẹ của TKL sâu đậm nên muốn cứu nó)

    _”Đem viên đan nay ăn đi!” .Tà Băng không chút do dự từ ngọc giới lấy ra một viên khởi tử hồi sinh đan, hướng Tử Kim Long nói.

    _”Được ?” .Nghe lời nói của Tà Băng , Tử Kim Long nghi hoặc ngẩng đầu nhìn về phía Tà Băng, con ngươi đên vẫn như cũ trong suốt sạch sẽ. Tiếp theo đem tầm mắt chuyển tới đan dược trong tay Tà Băng, nàng có thể cảm giác được đan dược kia ẩn chứa năng lượng, càng thêm nghi hoặc nhìn Tà Băng, loài người không phải đều tham lam ích kỷ sao?

    Nhìn ánh mắt Tử Kim Long, Tà Băng cũng không nói them nữa, tay nhỏ bé bắn ra đem viên thuốc đưa đến trước mặt Tử Kim Long.

    Tử Kim Long nhìn thoáng qua Tà Băng, lại nhìn một chút viên thuốc trước mắt, thần sắc cảm kích nói:

    _ “Cám ơn!”. Sau liền nuốt vào viên thuốc. Vừa mới nuốt vào, một dòng nước ấm thật lớn chạy khắp toàn thân, Tử Kim Long mới biết được thuốc này ẩn chứa nhiều năng lượng, không khỏi càng thêm cảm kích liếc mắt nhìn Tà Băng một cái, mới nhắm mắt lại chữa thương.

    Tà Băng lẳng lặng ở một bên vì Tử Kim Long, dùng thần thức kiểm tra xung quanh, nếu quyết định cứu thì nhất định không để cho nàng gặp bất cứ nguy hiểm nào .

    Không lâu sau, thương thế của Tử Kim Long đã dần hoàn toàn khôi phục, tránh không được cảm thán viên thuốc này cường đại. Mở đôi mắt lớn màu tím, vui sướng nhìn Tà Băng:

    _ “Tốt lắm, thương thế đã dần lành lại, thật sự phi thường cảm tạ ngài, ta thuộc tộc Tử Kim Long, là tộc trưởng Tháp Toa.”

    _”Không cần cảm tạ , ta là Quân Tà Băng, ngươi có thể gọi ta Tà Băng.” Tà Băng đối với Tử Kim Long có cmar tình rất tốt, nên cũng hướng nàng cười giới thiệu về mình.

    Một người một rồng cứ như vậy tán gẫu, dần dần Tà Băng phát hiện Tử Kim Long Tháp Toa trước mắt, là một tiểu cô nương lớn lên rất đơn thuần, tính cách dám yêu dám hận. Sau khi hỏi rõ nguyên nhân Tháp Toa bị thương, Tà Băng cũng được biết đại lục này có một khác mặt, chính là chủng tộc hồn thú.

    Ở Aucas đại lục ,Bạch Vụ Sâm nằm phía cuối, chưa từng có người nào đi đến được, mà qua lời nói của Tháp Toa, nơi đó không khác gì quốc gia của loài người , trong đó có tứ đại chủng tộc: Bạch Hổ bộ tộc, Tử Kim Long, Hỏa Phượng Hoàng cùng Thiên Lang tộc.

    Tứ đại chủng tộc cùng nhất trí không chủ động quấy nhiễu loài người, nhưng cũng không chấp nhận để loài người tiến vào địa bàn của bọn họ, cho nên Bạch Vụ Sâm mới có thể bị liệt vào hai đại hiểm địa nhất đại lục.

    Hai người tán gẫu vui vẻ, bỗng nhiên nghe được “thẻ lau” một tiếng, Tháp Toa lập tức vui vẻ nhảy dựng lên.

    _”Tà Băng, hài tử của ta sẽ xuất thế “
     
  15. Huyết Linh Diệt Thiên

    Huyết Linh Diệt Thiên Super Member
    • 584/746

    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    552
    Đã được thích:
    5,886
    Chương 14: Khế ước sinh tử


    Nghe được tiếng la hưng phấn của Tháp Toa, Tà Băng cũng quay đầu nhìn về phía quả trứng được Tháp Toa bảo vệ trong ngực, giờ phút này đang dần nứt ra một khe hở. .

    “Răng rắc!” Vết rách càng lúc càng lớn, nhìn cảnh tượng trước mắt, Tà Băng không khỏi nghĩ đến lúc Tuyết Ảnh phá vỏ trứng mà ra, lần này sẽ không phải ấp trứng ra cái làm cho người ta kinh ngạc chứ?

    Theo mảnh trứng vỡ tan, Tà Băng cùng Tháp Toa cõi lòng đầy mong chờ, rốt cục nhìn thấy một cái đầu phá vỏ mà ra, đôi mắt màu tím tinh thuần hơi mê mang, con mắt đảo qua nhìn một vòng, sau quay đầu liền “răng rắc răng rắc” đem vỏ trứng ăn vào trong bụng.

    Vật nhỏ rốt cục lộ ra toàn bộ cơ thể của nó, chỉ thấy lúc này tiểu long tựa như một vòng tròn trượt trượt, cái đầu đáng yêu nho nhỏ, tiểu thân mình thịt đô đô, cả người đều tản ra một cỗ cảm giác điên cuồng đáng yêu làm .

    Vật nhỏ ăn xong vỏ trứng, vỗ vỗ bụng nhỏ của mình, xoay người hướng Tháp Toa bay tới .

    _ “Mẫu thân, mẫu thân!”

    Tháp toa vui vẻ bế vật nhỏ.

    _ “Bảo bối của ta, ngươi đã xuất thế” . Nói xong đem tiểu long hướng vào lòng mình khỏa khỏa.

    Mà vật nhỏ sau khi ôm Tháp Toa xong, lại hướng chỗ Tà Băng bay đi, miệng còn phát ra âm thanh thánh thót:

    _ “Tỷ tỷ, ôm một cái!”

    Theo phản ứng bản năng Tà Băng thân thủ tiếp được vật nhỏ, mà đầu óc còn đang mờ mịt, vật nhỏ này tại sao có thể chủ động tới gần mình đây? Trong sách có ghi lại Tử Kim Long ghét nhất tiếp xúc với người ngoài, mà vật nhỏ này…

    Tháp toa cũng ngây ngẩn cả người, nàng không nghĩ tới con của mình lại thích Tà Băng như thế, hiểu biết của nàng về tập tính Tử Kim Long so với Tà Băng biết nhiều hơn, cho nên nàng càng kinh ngạc lớn hơn. Mà nhìn thấy con mình ở trong lòng Tà Băng làm nũng, Tháp Toa đôi mắt hiện lên một tia ánh sáng.

    Tà Băng nhìn vật nhỏ cọ loạn ở trong lòng mình, lại nghe thanh âm thánh thót kia, đưa tay lên sờ sờ đầu vật nhỏ. Không thể không nói, vật nhỏ này là thật khiến người yêu thích , làm Tà Băng có cảm giác yêu thích không muốn buông tay .

    _”Tà Băng, xem ra hài tử của ta thật sự rất thích ngươi nha!” Tháp Toa ngữ khí có chút thản nhiên , nghe không ra vui hay buồn.

    Chú ý thấy Tháp Toa không thích hợp, Tà Băng giương mắt nhìn Tháp Toa, mới vừa rồi không phải vẫn bình thường sao? Tà Băng có chút nghi hoặc.

    _”Tà Băng, ta quyết định để cho hài tử của ta đi theo ngươi, cùng nó ký kết khế ước đi.” Tháp Toa ngữ khí dặn dò nói, đôi mắt tím nhìn chăm chú vật nhỏ đang làm nũng trong lòng Tà Băng.

    _”Cái gì? Tháp Toa, ngươi đang nói giỡn có phải không? Ta không thể nhận!” Tử Kim Long chịu ơn nàng rất lớn, nhưng nếu là này vật nhỏ, nàng không thể nhận , bởi vì trong lòng Tà Băng đã nhận Tháp Toa làm bằng hữu, nên càng không thể mang vật nhỏ đi. Đối với một mẫu thân mà nói, nguyện vọng lớn nhất đó là nhìn con của mình trưởng thành.

    _”Tà Băng, ngươi hãy nghe ta nói, ta cũng luyến tiếc con mình , nhưng hôm nay chúng ta gặp nhau chính là duyên phận, huống chi ngươi đã cứu tính mệnh ta cùng vật nhỏ, Tử Kim Long bộ tộc có truyền thống là có ân tất báo, nếu vật nhỏ thích ngươi như vậy, như vậy hãy để nó ở lại bên cạnh ngươi đi!”

    Tháp Toa ngữ khí tuy rằng thương cảm, nhưng trong đôi mắt màu tím kia lộ ra kiên định vô cùng. Trong lòng nàng làm sao có thể không nuối tiếc, đó là con do chính mình sinh ra nha! Nhưng là nàng tin tưởng quyết định của mình, trực giác nói cho nàng, con mình đi theo Tà Băng chắc chắn sẽ lớn lên vui vẻ.

    _”Tháp Toa, ta sẽ chăm sóc vật nhỏ thật tốt, ngươi phải đi sao?” Nếu tiếp tục cự tuyệt thì chính mình có vẻ làm kiêu, hơn nữa Tà Băng thích vật nhỏ đáng yêu là phát ra từ nội tâm. Nhìn vẻ mặt Tháp Toa, Tà Băng biết nàng muốn chuẩn bị ly khai.

    _”Đúng vậy, ta muốn quay về tộc , Tà Băng, ngươi cầm lấy”. Tháp Toa nói xong đưa cho Tà Băng một mảnh Long Lân màu tím.

    _ “Đây là tín vật bậc cao nhất của Tử Kim Long tộc chúng ta ,nếu có thể, hãy mang theo bảo bối đến tộc chúng ta gặp mặt một chút!”

    _”Được! Ta nhất định sẽ đi !” Cho dù là Tháp Toa không mời, Tà Băng cũng sẽ đi đến đó , hơn nữa còn muốn cho vật nhỏ về nhìn xem nhà của nó.

    _”Cục cưng, về sau nhất định phải ngoan ngoãn nghe lời tỷ tỷ a.” .Tháp Toa di thân đến bên cạnh vật nhỏ cọ cọ đầu, dặn dò nói.

    Vật nhỏ tựa như biết chính mình đến lúc phải rời xa mẫu thân, mắt to ngập nước nhìn mẫu thân của mình, lại nhìn tỷ tỷ mình thích, tiểu đầu đáng yêu ngây thơ gật gật.

    _”Tháp Toa, ta sẽ chăm sóc tốt cho vật nhỏ , hơn nữa ta nhất định sẽ dẫn nó trở về gặp các ngươi .” Tà Băng chịu không nổi không khí ly biệt, mở miệng cam đoan giống Tháp Toa.

    _”Tà Băng, các ngươi trước ký kết khế ước đi, kí xong ta sẽ đi.” Tháp Toa ngẩng đầu, nhìn Tà Băng, trong ánh mắt là hiện lên nếu ngươi không kí khế ước ta sẽ không đi .

    _”Ngươi? Làm cái gì ? ” .Tà Băng vốn không tính cùng vật nhỏ khế ước , muốn đem vật nhỏ nuôi nấng sau khi lớn lên sẽ theo ý kiến của hắn, nhưng là hiện tại…

    Nhìn bộ dáng Tháp Toa, Tà Băng mặc niệm nổi lên chú ngữ khế ước ngang hàng, vật nhỏ không có một tia kháng cự, quy tắc trời đất thành lập, Tà Băng thành công cùng vật nhỏ ký kết khế ước ngang hàng. Mà lúc này, vật nhỏ lại lâm vào trạng thái tiến cấp . Mà Tà Băng tu vi hồn lực cũng trực tiếp tiến cấp thành hồn Sư cấp 1.

    Tháp Toa trợn mắt há hốc mồm nhìn cảnh tượng trước mắt, nàng tuy rằng vẫn sống tại trong tộc, nhưng cũng biết quy tắc loài người , thuần thú sư vì sao trân quý, bởi vì nó rất ít . Bởi vì cục cưng thích Tà Băng, cho nên Tháp Toa mới cho rằng Tà Băng cùng cục cưng ký kết khế ước . Mà hiện tại thì sao ? Không chỉ có thành công ký kết khế ước, cục cưng còn tiến cấp? Khủng bố nhất là, năm tuổi nữ oa trước mắt này lại tiến cấp thành hồn Sư cấp 1. Năm tuổi, năm tuổi a! Thiên a! Tiểu gia hỏa này thật là người sao?

    Nếu cho Tháp Toa biết, Tà Băng tuy rằng là hồn Sư cấp 1, lại có khả năng đánh bại hồn Tông, cho dù là hồn Tông cấp cao liều mạng . Không biết Tử Kim Long mới vào nhân thế này có thể hay không đem Tà Băng lôi đến xem.

    Tà Băng thoáng củng cố một chút hồn lực, nhìn Tháp Toa trước mặt còn đang ngây người, Tà Băng nghi hoặc nháy mắt mấy cái, vô tội hỏi:

    _”Tháp Toa, ngươi sao vậy ?”

    Nghe được lời như thế, Tháp Toa mới lấy lại tinh thần, thẳng tắp trừng mắt nhìn Tà Băng, sau đó chậm rãi vươn tay màu Tử Kim của mình, nhẹ nhàng sờ một chút khuôn mặt nhỏ nhắn của Tà Băng, oa, mềm ! Lại sờ thêm một chút:

    _”Oa! Tà Băng, ngươi thật là cá nhân nga? !”

    Cái gì kêu, thật sự… Là cá nhân? Tà Băng không khỏi khóe miệng giật giật, Tháp Toa này…

    Không khí ly biệt bị Tháp Toa nói một câu làm tan biến, Tháp Toa nhìn thoáng qua cục cưng bị vây trong trạng thái tiến cấp, càng thêm vui vẻ vì quyết định của mình.

    _”Tà Băng, ta phải đi…” Tháp Toa trầm mặc một hồi, ngẩng đầu hướng Tà Băng nói. Tuy rằng gặp mặt Tà Băng không lâu, nhưng hai người cứ như vậy trở thành bạn bè, là bạn bè vĩnh viễn, nàng vừa luyến tiếc nhìn con mình, cũng luyến tiếc nhìn tiểu Tà Băng trước mắt.

    _”Được rồi, cục cưng, Tà Băng, hẹn gặp lại sau!” Tháp Toa đôi mắt phủ một tầng hơi nước, không hề do dự, xoay người bay đi.

    Nhìn kia thân ảnh rồng màu tím rời đi, Tà Băng đưa tay khẽ vuốt đầu vật nhỏ đang ngủ say, mở miệng nói:

    _ “Về sau, ngươi chính là Tử, là đệ đệ của Quân Tà Băng ta!” Nói xong đem vật nhỏ để vào ngọc giới.

    Nhìn sắc trời đã sắp sang, Tà Băng không hề dừng lại, xoay người hướng doanh trại của Bắc Ngạn gia tộc đi tới .
     
  16. Huyết Linh Diệt Thiên

    Huyết Linh Diệt Thiên Super Member
    • 584/746

    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    552
    Đã được thích:
    5,886
    Chương 15: Ngươi muốn chết


    _”Băng nhi, ngươi đã trở lại!”

    Tà Băng vừa vào doanh trại , liền nhìn thấy Hoa Thần Dật ngồi trên một gốc cây đại thụ, sắc mặt lo lắng , sau nhìn thấy nàng sau liền vui sướng . . . Nhìn Hoa Thần Dật như vậy, Tà Băng đáy lòng ấm áp .

    _”Ừm, buổi tối có phải ngươi không có đi nghỉ ngơi đúng không?” Tà Băng nhìn Hoa Thần Dật, rõ ràng là đợi mình cả buổi tối, thật ngốc mà !

    _”Ta là ở đây tu luyện, ngươi trở về là tốt rồi, chúng ta đi vào thôi, Phong cũng lo lắng lắm rồi.” Hoa Thần Dật sửng sốt một chút, nhất thời cười như hoa, nàng là quan tâm ta?

    Tà Băng vẻ mặt hắc tuyến nhìn hồng y thiếu niên trước mắt, đây có giống hay không như lời đồn đãi là người lãnh khốc cuồng vọng đệ nhất thiên tài ,Hoa Thần Dật a?

    _”Oa… Tiểu Băng nhi, ngươi cuối cùng đã trở lại, làm ta lo lắng gần chết!” Bắc Ngạn Phong nhìn thấy Tà Băng vào cửa, lập tức vọt tới trước mặt Tà Băng, quay trái quay phải kiểm tra một lượt, khi xác định người trước mắt không có vết thương gì mới ngẩng đầu ai oán nói.

    Mà nhị trưởng lão nhìn thấy Tà Băng an toàn trở về, lòng coi lúc này mới thả lỏng. Vị tiểu tổ tông này nếu có vấn đề gì, không biết Quân gia sẽ làm ra chuyện gì đây. Đã trở lại là tốt rồi…

    Tà Băng khẽ cười một tiếng, nghiêm mặt nói:

    _ “Đã khiến mọi người lo lắng rồi .”

    Ba người vốn là vô tình trách cứ Tà Băng, nhị trưởng lão nói:

    _ “Đã trở lại là tốt rồi, chúng ta cũng nên đi cùng người trong gia tộc hội hợp ! Lần này mục đích chủ yếu là vì rèn luyện đám tiểu tử này, cũng vì Tử Dương quả sắp chín. Chúng ta hiện tại nhanh xuất phát thôi!”

    Ba người Tà Băng gật gật đầu, đi theo nhị trưởng lão ra ngoài, chỉ thấy ngoài cửa đã đứng sẵn một đội người, đi đầu là trung niên nho nhã tầm ba mươi tuổi, phía sau là hai mươi người tầm mười ba mười bốn tuổi ,đệ tử của Bắc Ngạn gia tộc.

    Người đứng đầu thấy nhị trưởng lão đến, liền khom người nói:

    _ “Nhị trưởng lão, hai mươi đệ tử đã vào chỗ, tùy thời có thể xuất phát!” Nói xong còn nghi hoặc nhìn thoáng qua Tà Băng. Hai mươi đệ tử kia cũng nghi hoặc nhìn Tà Băng, không rõ làm sao có thể mang theo một tiểu nữ oa cùng đi?

    Nhị trưởng lão nhìn đám người trước mắt, cũng không nói cái gì, chỉ thản nhiên gật gật đầu:

    _ “Xuất phát đi!” .Một chút cũng không có ý muốn giới thiệu Tà Băng. Kỳ thật đây là chuyện vừa rồi mới quyết định, Tà Băng cũng không muốn cho tất cả mọi người biết của thân phận mình. Mà nhị trưởng lão cũng chỉ có thể tùy nàng.

    Một đường không nói chuyện, đi tới sân tập hợp, mà lúc này, Đông Phương gia tộc cùng Nam Phong gia tộc cũng đã đến, trước mắt chỉ thiếu Tây Môn gia tộc . Tà Băng không nói gì bĩu môi, Tây Môn gia tộc này thật đúng tai to mặt lớn .

    Nhị trưởng lão cùng hai gia tộc khác đánh cái mỉm cười đón tiếp, ba người Tà Băng cũng nhỏ giọng trò chuyện riêng. Một lúc sau Tây Môn gia tộc cuối cùng đã đến đây.

    _”Thật là ngại quá,có một ít việc ngoài ý muốn khiến chúng ta tới chậm!” . Một vị trưởng giả đi đầu Tây Môn gia vẻ mặt xin lỗi nói, nhưng lại chán ghét nhìn thoáng qua Tây Môn Ly phía sau, nếu không phải vì nàng là tiểu thư, chính mình đã sớm đánh cho nàng một chưởng .

    _”Không quan…”

    _”A! Là ngươi! Không nghĩ tới tiện nhân ngươi cũng ở trong này!” . Vị lão giả còn chưa nói xong, liền bị thanh chói tai này đánh gãy.

    Mọi người hầu như đều nhíu mày, hơn nữa còn ngắt lời nói của vị lão giả kia, đây quả thực chính là khiêu khích uy nghiêm của lão.

    Hoa Thần Dật nhìn thấy lại là nữ nhân này, đôi mắt sát khí chợt lóe mà qua, nữ nhân này thật là muốn chết!

    Bắc Ngạn Phong nhìn thấy cô gái chỉ vào người bên cạnh mình là tiểu Băng nhi, trực tiếp sẽ giơ chân , ngươi tính thế nào căn hành, cũng dám mắng của ta tiểu Băng nhi!

    Mà nhị trưởng lão cũng một trận phẫn nộ, dám ở trước mặt hắn nhục mạ người mà hắn mang đến , hơn nữa đối tượng lại là Quân gia thiên tài tiểu công chúa.

    Tây Môn Ly thấy có nhiều người đều nhìn mình, cũng tránh không khỏi một trận sợ hãi, bất quá lại nghĩ mình là Tây Môn gia đại tiểu thư, bọn họ dám làm gì mình ? Lá gan lại lớn lên:

    _”Như thế nào,không phải ngày hôm qua ngươi rất mạnh miệng sao? Hôm nay lại làm rùa đen rút đầu!”

    Vị trưởng giả đi đầu Tây Môn gia phẫn nộ nhìn thoáng qua Tây Môn Ly, thật không rõ gia chủ anh minh cớ sao lại có thể sinh ra một nữ nhi ngu ngốc như vậy?

    Lúc này Tà Băng đôi mắt một mảnh bình tĩnh, thản nhiên nhìn lướt qua đám người, nhìn Tây Môn Ly, ngữ khí bình tĩnh nói:

    _”Ngươi đây là muốn chết.”

    Những người bị Tà Băng nhìn đến, sau lưng toát mồ hôi lạnh, nữ oa này ánh mắt làm sao có thể khủng bố như vậy! Mà Tây Môn Ly nghe ngữ khí Tà Băng, lại một trận tức giận:

    _ “Ngươi cho ngươi là ai? Tiểu tạp chủng, có bản lĩnh thì giết ta!”

    Tiểu tạp chủng? Tạp chủng… Tạp chủng… Tạp chủng.

    Tà Băng đôi mắt dâng lên căm giận ngút trời, lắc mình một cái, chỉ nghe “A!” một tiếng hét thảm. Khi mọi người lấy lại tinh thần, chỉ thấy Tây Môn Ly sắc mặt trắng bệch nằm trên mặt đất, tay phải đã nhuốm đầy máu . Không ai thấy rõ Tà Băng ra tay như thế nào, chỉ có nhị trưởng lão có thể nhìn cái sơ qua. Tốc độ quá nhanh , đây là tốc độ của một hài nhi năm tuổi có thể có sao?

    _”Ta nói rồi, ngươi là muốn chết! Người chọc giận ta cho tới bây giờ vốn không có kết cục tốt!” .Tà Băng thanh âm lạnh như băng vô tình vang lên, ngay sau đó, tay trái, phế bỏ! Chân trái, phế bỏ! Đùi phải, phế bỏ! Đan điền, phế bỏ!

    Tà Băng phế bỏ tứ chi Tây Môn Ly, sau thong dong lấy ra một cái khăn lụa, lau tay rồi ném xuống. Từng bước đi trở về bên người Hoa Thần Dật. Tại cái thế giới cường giả vi tôn này phế đi tứ chi cùng đan điền của nàng, so với giết nàng còn thống khổ hơn.

    Mọi người cứ như vậy nhìn một cô gái, bị phế bỏ tứ chi cùng đan điền, huyết nhục mơ hồ, hoàn toàn trở thành một cái phế vật. Mà người khởi xướng một chút phản ứng đều không có, giống như người nàng phế chỉ là một hồn thú .

    Mà người dẫn dắt Tây Môn gia tộc, giờ phút này sắc mặt có chút tức giận nhìn Tà Băng, cho dù chính mình vốn không thích tiểu thư này, nhưng ở trước mặt chính mình phế bỏ tứ chi của Tây Môn gia đại tiểu thư, đây là đối với tôn nghiêm gia tộc khiêu khích. Còn đám đệ tử trong gia tộc Tây Môn đều hoảng sợ nhìn Tà Băng, oa nhi này tuyệt đối không thể là địch. Năm tuổi đã cường đại như vậy, tâm ngoan thủ lạt. Tuyệt đối muốn có giao hảo tốt với nàng!

    Hoa Thần Dật ánh mắt từ đầu đến cuối đều không có Tà Băng, nhìn Tà Băng như vậy, lòng của hắn hơi hơi đau, không tiếng động kéo tay nhỏ bé Tà Băng, kiên định ánh mắt kể ra tâm tư của hắn .

    _”Tiểu cô nương có hay không nên cho ta một cái công đạo?”. Tây Môn Ngọc người dẫn dắt đội ngũ của Tây Môn gia, sắc mặt không tốt nhìn Tà Băng. Mà đám người Tây Môn gia cũng là vẻ mặt phẫn nộ.

    _”Nữ nhân này dám nhiều lần khiêu khích Quân Tà Băng ta, đáng bị đánh chết để có thể giác ngộ!” Tà Băng tiến lên từng bước, khinh thường nhìn Tây Môn Ly.

    Tê…

    Nàng vừa nói ai ?

    Quân Tà Băng ? Quân gia thiên tài tiểu công chúa, người thứ ba trên đại lục có thiên tiên kim Hồn Lực sao?

    Mới vừa rồi người Tây Môn Ly mắng là Quân Tà Băng? Còn mắng là… Tạp chủng?

    Người Tây Môn gia nhất thời có chút đứng không vững, trời ạ! Tây Môn Ly này chỉ biết gây rắc rối ! Quân Tà Băng vốn không phải người mà một tiểu thư nho nhỏ của Tây Môn gia có thể so sánh được . Cho dù là gia chủ ,thấy nàng cũng phải tôn sùng là bề trên nha.

    Mà đám người Bắc Ngạn Phong lòng tràn đầy cảm động nhìn Tà Băng, bọn họ biết Tà Băng giải thích như vậy là vì không muốn mang thêm phiền toái cho gia tộc bọn họ, nói cách khác, lấy tính cách Tà Băng, sẽ không bao giờ có khả năng để đến ý người của Tây Môn gia .

    Tây Môn ngọc thân mình lảo đảo rốt cục ổn định lại, căm giận nhìn thoáng qua Tây Môn Ly, hướng Tà Băng ôm quyền nói:

    _”PLúc trước là tiểu thư nhà ta vô lý , tại hạ thay nàng hướng ngài xin lỗi , bất quá nàng cũng đã bị trừng phạt, mong rằng Quân tiểu thư đừng hướng Tây Môn gia chúng ta sinh ra thành kiến.”

    Tây Môn Ngọc hiểu được người như Tà Băng là tuyệt đối không thể chọc , năm tuổi đã có tâm ngoan thủ lạt cùng bộ pháp quỷ dị kia, không biết nữ oa này trưởng thành sẽ khủng bố đến như thế nào nữa . Hơn nữa Hoa gia thiếu chủ cùng Bắc Ngạn gia cũng che chở nàng như vậy, các gia tộc khác cũng có ý muốn cùng nàng có giao hảo tốt . Nếu giết không được, liền chỉ có thể cùng kết giao . Tin tưởng nếu là gia chủ lúc này, cũng sẽ không lựa chọn cùng người này là địch.

    _”Ta chưa bao giờ mang thù, ta chỉ có thù liền báo. Người không đánh ta ,ta không đánh người . Nếu người phạm ta, liền chớ có trách Quân Tà Băng ta tâm ngoan thủ lạt!” Tà Băng ngữ khí thản nhiên nói, lại làm cho người nghe được một trận mồ hôi lạnh. Tuyệt đối không thể cùng nàng trở mặt, trở về nhất định phải bẩm báo gia chủ, quyết không thể cùng người này là địch. Rất đáng sợ!

    Tây Môn Ngọc nghe cũng đã hiểu ý Tà Băng, chỉ cần Tây Môn gia không đến trêu chọc nàng, nàng cũng sẽ không tự dưng sinh sự. Ổn định lại nội tâm kinh hãi, phân phó người trong tộc đem Tây Môn Ly mang về gia tộc.

    Người dẫn dắt Đông Phương gia tộc nhìn không khí trước mắt có chút cứng ngắc, liền mở miệng nói:

    _”Được rồi được rồi, chuyện này cho qua đi, Quân tiểu thư cũng đã trừng phạt người rồi, chúng ta liền xuất phát đi?” . Một câu cuối cùng hiển nhiên là hướng Tà Băng hỏi .

    Người dẫn dắt Nam Phong gia tộc là một vị nữ tử trung niên cũng gật gật đầu nói:

    _ “Đúng vậy, Quân tiểu thư cũng không cần tức giận, chúng ta hiện tại liền xuất phát đi?”

    Tà Băng nhìn hai vị trước mắt, lộ ra một cái tươi cười ngọt, nói:

    _ “Được, chúng ta xuất phát đi, ta cũng nhân cơ hội này ngắm cảnh một phen “.

    Nhìn nữ oa nhi đáng yêu cười ngọt trước mắt, khiến mọi người đều không thể tin được đây là Quân Tà Băng người vừa mới tâm ngoan thủ lạt lúc trước.

    Nếu không phải chính mình tận mắt nhìn thấy, nhất định đều cho rằng này cô gái này là tiểu cô nương đơn thuần vô hại.
     
  17. Huyết Linh Diệt Thiên

    Huyết Linh Diệt Thiên Super Member
    • 584/746

    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    552
    Đã được thích:
    5,886
    Chương 16: Giết chóc, đột phá


    Đoàn người đi một chút lại ngừng, trên đường gặp không ít hồn thú, nhưng đều được tứ đại gia tộc xử lý ổn thỏa . Cơ bản Tà Băng cũng không phải đụng tay đến chuyện gì. Nhưng lại khiến Hoa Thần Dật cùng Bắc Ngạn Phong lo lắng muốn chết, chỉ sợ Tà Băng mới năm tuổi sẽ bị mệt, mà bọn họ quan tâm quá nên bị loạn, không hề phát hiện Tà Băng đi dọc đường ngay cả hô hấp cũng không từng thay đổi một chút nào .

    Một ít người âm thầm chú ý Tà Băng đều một mảnh kinh hãi ! Bọn họ trên đường đi chuyên chọn nơi có nhiều hồn thú để đi, muốn khó xử Quân gia thiên tài công chúa, nhưng lại không ngờ Tà Băng lại không cần bất cứ ai dìu dắt ,đi lâu như vậy cũng không thấy một tia mệt mỏi, không khỏi càng cảm thấy quyết định của mình đúng đắn, tiểu nữ oa này nhất định phải đối sử thật tốt ! Dù không phải vì thực lực của Quân gia, cũng vì tiềm lực của Tà Băng rất lớn.

    Tà Băng vẫn chú ý những người này, bọn họ tưởng tiểu kỹ xảo của mình nàng không biết sao , quả thực cũng quá khinh thường nàng. Kiếp trước Tà tôn có cái gì chưa trải qua ? Mọi người đều chú ý tới danh thiên tài, liệu có ai biết thiên tài có bao nhiêu khổ sở không ?

    Dần dần mọi người đã bước vào trong Tử Kim Sơn, sắc trời cũng dần buông xuống, tìm một nơi rộng rãi thông thoáng, mọi người dừng cước bộ.

    _”Hiện tại sắc trời đã dần tối, ban đêm tại Tử Kim Sơn không thể đi, hạ trại ngay tại nơi này đi, chú ý an toàn!” Bắc Ngạn nhị trưởng lão vung y bào, hai tay để sau lưng, rất có uy nghiêm nói.

    Nghe tiếng của nhị trưởng lão , mấy vị công tử tiểu thư như được giải phóng, miệng xì xào nói chuyện , tất cả đều ngồi xuống.Vài vị dẫn dắt đội ngũ nhìn đám đệ tử, lại nhìn mấy người bên Tà Băng, nhất thời một trận rung đùi đắc ý! Thật là, đều công tử tiểu thư của các đại gia tộc, sao lại có sự chênh lệch lớn như vậy!

    Theo tầm mắt nhìn qua, chỉ thấy ba người Tà Băng, Hoa Thần Dật cùng Bắc Ngạn Phong đã nhanh chóng dựng lên lều trại của riêng mình, hơn nữa Tà Băng từ ngọc giới chỉ lấy ra một ít thịt hồn thú vừa mới bắt được. Ba người cho cái bụng cả ngày chưa ăn gì của mình ăn một bữa no nê .

    Không gian giới chỉ ở Aucas đại lục cũng không khó gặp, chỉ cần có đủ tiền là có thể mua được, cho nên cũng không có người kinh ngạc. Nếu là người được sủng ái nhất của Quân gia tiểu công chúa ngay cả không gian giới chỉ cũng không có, mới làm người ta kinh ngạc nha.

    Các đệ tử của các gia tộc khác cũng bắt đầu chuẩn bị lều trại cùng đồ ăn của mình, mọi người đã mệt nhọc một ngày cũng không thầm oán cái gì, một đám ăn xong liền trở lại lều trại ngủ .

    Tà Băng cũng về lều trại của mình, ngồi xuống vận khởi Quy Nguyên Đốt Thiên bí quyết, sau trận chiến với đàn rắn, Tà Băng cảm giác được sắp đột phá cấp đầu của tầng thứ ba . Quả nhiên muốn thăng cấp nên đi đánh nhau sẽ rất nhanh a.

    Bỗng dưng, Tà Băng mở hai tròng mắt tối đen của mình, hiện lên mỉm cười, chính mình vừa định tìm người đánh nhau, bao cát này là tự đưa tới cửa nha! Báo cho Hoa Thần Dật cùng Bắc Ngạn Phong ở cách vách, rồi Bắc Ngạn Phong lại đi báo cho các thành viên của tứ đại gia tộc.

    Mọi người dần dần tỉnh dậy, một đè xuống tức giận rời giường đi ra ngoài lều trại. Tức giận ? Làm sao có thể không tức giận, mệt mỏi cả một ngày, thật vất vả mới có thể nghỉ ngơi, lại bị người khác kéo dậy . Bất quá khi đi ra ngoài lều trại một khắc, liền lập tức hết giận.

    Thiên? Kia là cái gì, chỉ thấy bốn phía mọi người là một đám đôi mắt xanh đang chằm chằm nhìn bọn họ.

    Nha ! Trước gặp đàn rắn giờ lại gặp bầy sói ! Vốn là người có tính tình ôn hòa như nhị trưởng lão cũng không tránh được phun ra một câu thô tục.

    _”Dật, Phong, có hứng thú hay không giết chóc một lần?” Tà Băng đôi mắt ẩn chứa nồng đậm hứng thú, đuôi lông mày nhếch lên , hướng hai người bên cạnh hỏi.

    Hai người cảm giác được chiến ý của Tà Băng, lập tức cũng nhếch mi, khóe miệng gợi lên, Bắc Ngạn Phong nói:

    _ “Thi đấu ? Tốt, nếu là thi đấu nhất định sẽ có phần thưởng!”

    Hoa Thần Dật không nói gì, đôi mắt cũng toát ra nồng hậu chiến ý, hắn vốn là phần tử của chiến đấu.

    Nhị trưởng lão nhìn này ba tiểu tử chỉ sợ thiên hạ chưa loạn này , nhất thời một trận đau đầu:

    _”Ba cái tiểu tử kia, nhóm các ngươi đã hưng trí cao như vậy, vậy phần thưởng ta sẽ đưa ra!” Nói xong từ trong giới chỉ lấy ra một bao cổ tay màu trắng rất .

    _ “Đây là thứ phòng ngự thánh hồn khí, ai thắng sẽ là của kẻ đó !”

    Ba người nhìn nhau, cùng có thể nhìn thấy trong mắt rung động. Aucas đại lục hồn khí chia làm: hồn khí, thiên hồn khí, thánh hồn khí cùng thần hồn khí! Mà nay nhị trưởng lão lại mang ra thánh hồn khí cho bọn họ làm phần thưởng, không rung động không được.

    Mà những người khác cũng chú ý tới đối thoại của mấy người, nhất là mấy gia tộc dẫn đầu, bọn họ vốn là rất muốn biết thực lực của Tà Băng, nhưng khi nhìn thấy nhị trưởng lão mang ra thánh hồn khí nhất thời cũng lắp bắp kinh hãi! Lúc này mấy đại gia tộc ôm thái độ xem diễn, đem đệ tử của mình để ở sau người.

    Hoa Thần Dật thấy vậy ha ha cười, hồng y bay trong gió, khôi phục lại kiêu ngạo cuồng vọng ngày xưa:

    _”Được! Hôm nay ba người chúng ta sẽ thi đấu một lần, ta đi bên trái, Bắc Ngạn Phong bên phải, phía trước liền giao cho Băng nhi !” Hoa Thần Dật sắp xếp như vậy để hai người có thể chú ý Tà Băng thật tốt, để tránh nàng bị thương.

    Bắc Ngạn Phong gật gật đầu, Tà Băng khóe môi hới nhếch, lộ ra tươi cười tà tứ, ba người nhìn nhau cười, hướng bầy sói vọt đi.

    Mọi người trợn mắt há hốc mồm nhìn một đỏ ,một trắng , một lam tiến lên , chỉ nghe bầy sói không ngừng kêu rên, mọi người chỉ cảm thấy tim của mình đập liền hồi , sợ hãi .

    Tà Băng giống như trước không sử dụng hồn lực, chỉ cần nắm chủy thủ, triển khai kĩ năng giết chóc cơ bản của nàng. Một đường tiến lên, phía sau là xác sói nhiều không đếm được, nếu mọi người nhìn kỹ , các xác sói toàn bộ là một kích bị mất mạng. Không có một vết thương nào nữa . Cảm nhận được chân nguyên trong cơ thể đang nhanh chóng lưu chuyển, Tà Băng gia tăng them tốc giết choc.

    Hoa Thần Dật hồn Sư cấp 9 , khả năng đối phó với mấy hồn thú này rất bình thường vừa có thể bảo đảm không có nguy hiểm sau Tà Băng, vừa nhanh chóng ra nhập trận chiến dịch, cũng không thể để thua Tà Băng .

    Bắc Ngạn Phong hưng phấn , đàn rắn trước giết chưa đã lại bị Tà Băng dọa . Trận chiến này phải triển khai thân thủ thật tốt .

    Mọi người tầm mắt đã hoàn toàn bị bóng trắng trong bầy sói kia hấp dẫn, Tà Băng động tác bất khoái, nhưng là thực sắc bén, một loại sắc bén mà không có ngôn ngữ nào tả nổi, chỉ cần đao ra, là một kích mất mạng. Công kích của bầy sói dường như không có một chút uy hiếp đối với Tà Băng.

    Năm tuổi, đừng quên, Tà Băng trước mắt chỉ có năm tuổi a! Cho dù bắt đầu tu luyện từ trong bụng mẹ cũng không đến mức biến thái như vậy đi! Này… Qủa thật khiến người sống tức chết nha! Có một số người đều toát ra cái ý tưởng này trong đầu!.Nếu là thiên phú cao, mọi người có lẽ sẽ ghen tị, nhưng nếu là thiên tài này đã đạt tới độ cao mà mọi người không thể với tới, như vậy mọi người cũng chỉ có thể hâm mộ .

    Mọi người lập tức ngây người, chỉ nghe một tiếng sói rống hùng hậu, khàn khàn còn mang theo một chút bi thương, mọi người biết, đây là Lang Vương ở triệu tập đàn sói rút lui.

    Quả nhiên, bầy sói nhận được mệnh lệnh, liền nhanh chóng hướng phía sau lui đi, ba người thấy vậy cũng không đuổi giết tiếp. Đứng tại chỗ, nhìn đối phương, lại nhìn một đống xác sói bên người ,nhìn nhau cười!

    Vì thế, ở trước mắt mọi người xuất hiện một màn: ba người tuyệt thế nhìn nhau mỉm cười, quanh thân chất đầy xác sói ,khí thế lăng nhiên, sát phạt quyết tuyệt.

    Không đợi mọi người phản ứng, Tà Băng đã thẳng tắp quay trở về lều trại, cũng truyền âm nói với hai người mình sắp tăng cấp .

    Nghe được Tà Băng truyền âm, hai người đầu tiên là cả kinh, theo sau canh giữ ở bên ngoài lều trại của Tà Băng, vì Tà Băng hộ pháp.

    Lúc này, mọi người mới thoáng hoàn hồn, nhìn lều trại Tà Băng tựa như đang nhìn một quái vật. Mà Tây Môn Ngọc dẫn đầu Tây Môn gia sau khi nhìn thấy một màn này, vụng trộm đem lau mồ hôi lạnh, may mắn .May mắn hôm qua mình không cùng người gây thù chuốc oán . Nếu không đám người của mình không biết có thể trở về an toàn hay không .

    Tà Băng trong lều không để ý mọi người bên ngoài nghĩ như thế nào, giờ phút này nàng chỉ chuyên tâm đối phó trướng ngại để lên cấp, không ngừng đem chướng ngại như thủy triều đang cuồn cuộn ép ra ngoài. Mà để đem nó đẩy ra không khỏi khiến Tà Băng toát mồ hôi hột, cố gắng, một chút nữa thôi.

    Qủa không phụ lòng người, nước cũng ăn đá, huống chi là Tà Băng trong cơ thể có thiên tiên chân nguyên. Sau một hồi cố gắng kiên trì , Tà Băng đã đem trướng ngại kia giải quyết hết . Tà Băng lúc này cảm thấy toàn thân sảng khoái, cảm nhận được chân nguyên chảy qua tứ chi, kinh mạch của mình.

    Rốt cục đột phá tầng thứ ba . Tà Băng chậm rãi mở hai tròng mắt, nhìn tà áo tuyết trắng của mình bị dính nhiều máu tươi, không khỏi nhíu mày, đứng dậy đi ra bên ngoài lều trại.

    Hoa Thần Dật cùng Bắc Ngạn Phong nhìn thấy Tà Băng đi ra, hai người đều yên tâm. Nhìn hai người vẫn bảo vệ mình, Tà Băng trong lòng ấm áp.

    _ “Các ngươi nhanh đi tắm rửa một chút rồi nghỉ ngơi đi, ta không sao !”

    Hai người nghe Tà Băng nói như thế, nhìn xuống quần áo của mình cũng nhíu mày, hướng Tà Băng nói hai câu, liền hướng lều trại của mình đi đến.

    Tà Băng nhìn hai người rời đi, vận khởi công pháp hướng thần thức điều tra hướng hồ nước bay đi, nàng cần phải tắm rửa thật kĩ một chút.
     
  18. Huyết Linh Diệt Thiên

    Huyết Linh Diệt Thiên Super Member
    • 584/746

    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    552
    Đã được thích:
    5,886
    Chương 17: Phát hiện Thiên Thành


    Tà Băng rất nhanh tắm rửa thân thể sạch sẽ, thay một bộ quần áo sạch màu vàng ánh trăng, lẳng lặng ngồi ở bên hồ, an nhàn nhắm lại hai mắt. . Gió đêm nhẹ phẩy, Tà Băng cảm thấy có một loại thoải mái nói không nên lời.

    Hừ, cảnh đẹp như thế lại bị mấy con ruồi đến quấy rầy. Tà Băng mở đôi mắt tối đen, một chút hàn quang hiện lên.

    _ “Không biết vì sao mấy vị đại giá quang lâm a? “

    _”Khanh khách…. tiểu cô nương thật giỏi a, như thế xa như vậy lại có thể phát hiện bổn tọa!” Nói chuyện là một cô gái có thanh âm thanh thúy, ngữ khí cực kì không tốt.

    Theo thanh âm tới gần, Tà Băng chỉ thấy bốn người hắc y bịt mặt từ trên trời hạ xuống, rồi sau đó một cô gái hoàng sam đáp xuống phía trước bốn người, lúc trước nói chuyện là cô gái hoàng sam này. Cô gái nhìn qua chỉ mới mười bốn mười năm tuổi, cũng đã ẩn hiện ra dung nhan khuynh quốc khuynh thành, dáng người linh lung xảo diệu tuyệt mỹ.Mà giờ phút này, cô gái mắt đẹp trào phúng khinh thường nhìn Tà Băng. Bất quá chỉ là một tiểu hài đồng năm tuổi cũng bắt bổn tọa tự mình rat ay sao ?

    _”Nga? Không biết mấy vị có gì chỉ bảo?” Tà Băng thản nhiên bĩu môi, âm thầm vận khí chân nguyên, trước mắt Tuyết Ảnh còn chưa thức tỉnh, Tử thì đang trong trạng thái lên cấp , không thể gọi , hôm nay chỉ có thể liều mạng .Đồng thời cũng nghi hoặc không thôi, này cô gái hoàng sam thực lực rõ ràng đã trên hồn Tông, nhưng mình lại chưa bao giờ nghe nói qua người trước mắt, chẳng lẽ còn có người trên đại lục mà ta không biết ?

    _”Chỉ bảo thì không có, bất quá…” .Cô gái cười dài, khuôn mặt nháy mắt trở nên sắc bén.

    _ “Chúng ta muốn một thứ của ngươi!”

    _”Một thứ? Thật sự là ngại quá, trên người Quân Tà Băng ta không có gì ngươi muốn ” Tà Băng nguy hiểm nheo lại hai tròng mắt, âm thầm xuất ra chủy thủ, đem toàn thân đặt vào trạng thái cao nhất.

    _”Làm sao có thể không có? Thứ ta muốn, chỉ có ở trên người ngươi lấy…” Cô gái vẫn là một bộ cười dài, nhưng trong mắt lại không có chút ý cười.

    _ “Chúng ta muốn… Là mạng của ngươi!”

    _”Ha ha! Mạng của Quân Tà Băng ta có rất nhiều người muôn lấy, nhưng là không có ngoại lệ, tất cả đều xuống địa ngục!” Tà Băng ngẩng đầu ngửa mặt lên trời cười to, cả người khí thế khổng lồ áp hướng bốn phía, đảo mắt nhìn mấy người trước mắt, trong mắt sát ý dâng lên.

    Buồn cười, mạng của Quân Tà Băng các ngươi muốn lấy thì lấy được sao ? Tà tôn uy nghiêm ,lúc này khí thế Tà Băng toàn bộ đặt ở quanh thân mấy người đối diện.

    Hoàng sam cô gái cùng bốn vị hắc y nhân, đôi mắt đều bị kinh hãi. Bực này khí thế bễ nghễ thiên hạ thật sự là một đứa bé năm tuổi phát ra sao? Nhất là hoàng sam cô gái, nàng giờ phút này nhận thấy áp lực lớn hơn trước, xem ra nữ oa này thật là không thể lưu lại, mới năm tuổi đã có thực lực như vậy, nếu lớn lên không phải… ?

    Không nếu thêm nửa lời dư thừa, cô gái hoàng sam lắc mình một cái đánh úp về phía cổ Tà Băng, Tà Băng gian nan tránh thoát, đôi mắt xẹt qua một trận hoảng sợ, không nghĩ tới tu vi hồn lực của cô gái này lại cao như thế .

    Cô gái trên người phát ra chín màu vàng , biểu hiện cấp bậc cô gái là hồn Tong cấp 9, đúng là hồn Tông cấp 9 ! Mới mười bốn mười lăm tuổi đã là hồn Tông cấp 9 , người này rốt cuộc có thân phận gì ?

    Hồn Tông cấp 9 ? Hừ, cho ngươi xem thực lực của ta sau đột phá! Tà Băng đem chủy thủ để vào ngọc giới, phóng ra một dải lụa màu tím quấn quanh lụa trắng của cô gái kia.

    Cô gái thấy Tà Băng cũng dung dải lụa, xuy cười một tiếng, chỉ bằng tấm lụa tím kia cũng muốn cùng Kim Tàm trắng của ta đối kháng? Cô gái dùng lực muốn xé rách dải lụa tím, nhưng không như mong muốn, chỉ thấy Tà Băng khinh thường gợi lên khóe miệng, dùng sức một cái đem Kim Tàm trắng của cô gái từ giữa xé rách.

    Muốn cùng bảo bối trong ngọc giới so sánh sao? Thật không biết sư phó đến tột cùng là thân phận cái gì.

    Cô gái thấy Kim Tàm trắng mà mình thích nhất bị Tà Băng xé rách, nhất thời vô cùng phẫn nộ, khuôn mặt tuyệt mỹ có chút nhăn nhó . Hướng phía mấy người phía sau kêu lên :

    _ “Đều lên cho ta . Hôm nay nhất định phải lấy cho được đầu của người này “

    _”Dạ, thiếu thành chủ!” Phía sau bốn người cùng kêu lên đáp ứng, phóng ra Hồn Lực của mình, cả bốn đều là hồn Thánh cấp 5 .

    Tà Băng không thể không cẩn trọng, một hồn Tông cấp 9 có lẽ nàng còn có thể đánh lại, nhưng có thêm bốn hồn Thánh cấp 5, nha ! Đến tột cùng là loại người muốn mạng của mình.

    Tà Băng một mình đối mặt với năm đối thủ cường đại, không cẩn thận một cái, liền bị một hồn Thánh đánh thẳng ngực, Tà Băng rất nhanh bị bay xa ra ngoài, “Phanh!” một tiếng rơi xuống trên tảng đá, phun ra một mồm máu tươi.

    Gắng gượng đứng lên, lau đi vết máu bên môi, Tà Băng lạnh lùng nhìn mấy người trước mặt.

    _ “Ngươi có dám báo ra danh tính của mình không ? “

    Cô gái nhìn bộ dáng Tà Băng, cho rằng nàng đang giãy dụa trước khi chết, khinh thường nói:

    _ “Có cái gì không dám, bổn tọa thiếu thành chủ của Thiên thành ,tên Thiên Tâm, ha ha, Quân Tà Băng, sau khi chết đừng quên đến Diêm Vương danh tính của ta !”

    Tà Băng xuất ra một viên đan dược, bỏ vào miệng, phóng ra hồn lực của mình, hồn Sư cấp 1. Kỳ thật Tà Băng có thể trốn vào bên trong ngọc giới để được an toàn, nhưng tôn nghiêm của Tà Băng lại không cho phép nàng làm vậy.

    Quân Tà Băng có thể thua, nhưng không thể không chiến mà thua.

    _”Thiên thành sao? Hừ!” Hừ lạnh một tiếng, xem ra phải về điều tra một chút thiên thành này, sao mình lại chưa bao giờ nghe qua. Tà Băng vận khởi chân nguyên toàn thân, thân thể theo gió dựng lên.

    _ “Chiêu đầu tiên của Quy Nguyên Đốt Thiên bí kíp: vũ lạc đốt hoa!”

    KhiTà Băng dứt lời, chỉ thấy vô số giọt mưa tập hợp lại thành đóa hoa hướng năm người bay tới.Nhìn rất Xinh đẹp! Tà Băng lần đầu tiên sử dụng chiêu thức Quy Nguyên Đốt Thiên bí quyết, không nghĩ tới lại xinh đẹp như thế, bàng bạc. Tà Băng nhìn cảnh tượng này thiếu chút nữa không tập trung bị hao tổn chân nguyên .

    Tà Băng phóng ra vô số giọt mưa nhìn thì rất xinh đẹp lại có mùi hoa, nhưng năm người ở đối diện xem ra sẽ đoạt mệnh chảy máu .Năm người muốn từ ‘vũ lạc đốt hoa’ thoát ra cơ bản là không có khả năng . Tà Băng ngồi xếp bằng khôi phục vết thương, phóng ra chân nguyên của mình.

    Còn không đợi Tà Băng khôi phục, hơi thở nguy hiểm đánh úp lại, nhưng, trốn không được, động không xong .Tà Băng kinh ngạc ! Lần đầu tiên cảm giác được hơi thở tử vong gần như thế .

    _”Quân Tà Băng, ngươi đi chết đi!” Hoàng y cô gái lúc này bộ dáng chật vật, cả người máu tươi đầm đìa, nhưng không có ảnh hưởng tới khuôn mặt, cô gái điên cuồng , nàng không nghĩ tới nữ đồng này lại khiến mình chật vật như thế, mà bốn vị hồn Thánh kia vì bảo vệ mình đã chết.

    Cô gái triệu hồi ra hồn sủng của mình, ném cho Tà Băng một kích trí mệnh, siêu thần thú uy nghiêm khiến Tà Băng không thể động đậy , chỉ có thể trơ mắt nhìn siêu thần thú trước mắt đánh về phía mình.

    “Phanh!” Tà Băng bị một lực lớn đánh bay, đan điền vốn rỗng tuếch giờ đã khô cạn.

    Ngay tại khi cô gái muốn cho Tà Băng một kích, một tia bạch quang chợt lóe hiện ra, cô gái thống khổ hô to một tiếng, nằm trên mặt đất không ngừng giãi dụa.

    _”Ngươi là người ngu ngốc sao? Có nguy hiểm vì sao không kêu ta? ” Tuyết Ảnh phẫn nộ rồi. Có nguy hiểm vì sao không kêu hắn? Cũng dám để bị thương nghiêm trọng như vậy.

    _”Tuyết Ảnh, ngươi đã đến rồi.” Không có trách móc, không có giải thích, chính là thản nhiên nói ra năm chữ.

    Ngươi đã đến rồi, ngươi đã đến là tốt rồi.

    Tà Băng nhìn Tuyết Ảnh trước mắt, lúc này đã là bộ dáng 7, 8 tuổi, khuôn mặt tinh xảo, sợi tóc trắng noãn, đôi mắt xanh tràn ngập lửa giận cùng đau lòng.

    Nghe được lời nói Tà Băng, Tuyết Ảnh lửa giận mới chậm rãi hạ xuống, đó là tín nhiệm mà Tà Băng đối với mình rất lớn…

    _”Quân Tà Băng, mười hai năm sau gặp lại ở Thiên thành, ta chờ ngươi!” Hoàng sam cô gái lấy ra một quyển sổ bên người ,xé một phần thiệp mời ném về phía Tà Băng, xong liền không thấy bóng dáng đâu nữa .

    Tà Băng nhìn cô gái trước mắt biến mất, không khỏi mắng ra một câu:

    _”Nha ! Thiên thành, Thiên Tâm, lão nương sớm hay muộn cũng đánh vào hang ổ của ngươi!”

    Mà Tuyết Ảnh nhìn phương hướng cô gái dời đi con ngươi lam thâm thúy lóe lên, không biết suy nghĩ cái gì…

    Bỗng nhiên nghe được bên tai lời nói, không khỏi “Xì…” Một tiếng nhịn không được bật cười, nhìn Tà Băng bộ dáng đáng yêu, Tuyết Ảnh đưa tay nhéo cái mũi nhỏ của Tà Băng.

    _ “Tà Băng, ngươi trước về ngọc giới chữa thương đi! Đám bằng hữu kia, ta sẽ hướng bọn họ nói rõ ràng !”

    Tà Băng cũng nhanh chống đỡ không được , mang ra hai bình Trúc Cơ đan cùng hai cuốn công pháp, muốn Tuyết Ảnh giao cho Hoa Thần Dật cùng Bắc Ngạn Phong, nói bọn họ ở Aucas học viện chờ mình, liền hoa hoa lệ lệ ngất đi.

    Tuyết Ảnh bất đắc dĩ cười khổ một tiếng, ôm lấy Tà Băng bước vào ngọc giới, đặt nàng ngồi khoanh chân sau đó ra khỏi ngọc giới. Chỉ cần là người Tà Băng kết bạn, thì nàng tuyệt không keo kiệt cái gì.

    Hoa Thần Dật cùng Bắc Ngạn Phong thấy Tà Băng bây giờ còn chưa trở về, hai người không khỏi lo lắng, luôn suy nghĩ không biết nàng đi đâu ? Như thế nào còn không trở lại.

    Ngay khi hai người sốt ruột chờ không nổi, bỗng nhiên cảnh tượng trước mắt biến đổi, một mảnh mù sương, cái gì đều không thấy.

    Hoa Thần Dật lúc này phóng ra định tâm thần, lãnh khốc thanh âm vang lên:

    _”Không biết là vị tiền bối nào , đem hai người chúng ta vây lại là có dụng ý gì?”

    Nghe được thanh âm Hoa Thần Dật, Bắc Ngạn Phong cũng tập trung thần trí, lạnh lùng nhìn chăm chú vào phía trước.

    _”Hoa Thần Dật? Bắc Ngạn Phong?” .Thanh âm thanh thúy dễ nghe lại lộ ra đạm mạc xa cách từ bốn phương tám hướng truyền đến.

    Trong sương trắng dần hiện ra một người, hai người rốt cục thấy được người vây sương trắng quanh mình là ai, chỉ thấy phía trước, một hài đồng áo trắng bộ dáng tầm 7,8 tuổi, đầu bạc phiêu dật, khuôn mặt trắng nõn tinh xảo, đôi mắt xanh như biển lộ ra vô hạn xa cách…

    Hai người kinh sợ . Không nghĩ tới ngươi đem sương trắng vây hai người lại là một tiểu thiếu niên xinh đẹp như thế.

    _”Tà Băng hiện tại có việc, đã dời đi, nàng nhờ ta đem mấy vật giao cho các ngươi.” Tuyết Ảnh nói xong, trong tay hai người cùng xuất hiện một lọ đan dược cùng một cuốn công pháp.

    Không để ý tới bộ dáng giật mình của hai người, Tuyết Ảnh thản nhiên giới thiệu tác dụng của đan dược cùng cách sử dụng, sau đem hai người đưa ra khỏi khu vực của mình.

    Hai người không phản ứng lại đây khi, đã muốn đang ở lều trại lý, bên tai lại truyền đến Tuyết Ảnh thanh âm:

    _”Tà Băng nói, các ngươi hãy ở Aucas học viện chờ nàng!”

    Hai người cầm trong tay công pháp cùng đan dược, hồi lâu cũng không nói gì .

    _”Dật, tiểu Băng nhi dường như cách chúng ta rất xa…” Bắc Ngạn Phong nhìn trong tay đan dược có tác dụng kinh thiên, cùng công pháp khiến trời đất trao đảo, đôi mắt hiện ra một mảnh thương cảm.

    _”Phong, ta về tộc của mình đây!” Hoa Thần Dật trong mắt toát ra điên cuồng, vô cùng mong muốn tăng thực lực của mình lên đến điên cuồng .Ngục của gia tộc trước mắt chính lựa chọn tốt nhất để tu luyện . Băng nhi, ta sẽ ở Aucas học viện chờ ngươi, khi gặp lại ta tuyệt đối sẽ cùng ngươi song vai .

    Bắc Ngạn Phong nhìn bóng dáng kiên định cao ngất của Hoa Thần Dật , đôi mắt hiện lên thương cảm, tiểu Băng nhi, ta tuyệt sẽ không làm ngươi thất vọng.

    _”Nhị trưởng lão, lên đường, Hồi tộc!”
     
  19. Huyết Linh Diệt Thiên

    Huyết Linh Diệt Thiên Super Member
    • 584/746

    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    552
    Đã được thích:
    5,886
    Chương 18: Tà Băng thức tỉnh


    A, đau quá… Cả người không có chỗ nào không đau , sao lại thế này?

    _”Băng nhi, Băng nhi, nhanh tỉnh lại a, đều là mẫu thân không tốt…” Bên tai truyền đến thanh âm ôn nhu thống khổ của mẫu thân. . .

    _”Ngưng nhi, Băng nhi không có việc gì , ngươi đi nghỉ ngơi đi!” Phụ thân Quân Nhược Thiên thanh âm có chút khàn khàn, an ủi Liễu Tố Ngưng.

    Ân? Ta về nhà rồi sao? Hẳn là Tuyết Ảnh đưa ta trở về .Tà Băng nhẹ nhàng mở to mắt, đập vào mắt nàng là hình ảnh mẫu thân ánh mắt hồng hồng cùng thân ảnh phụ thân tiều tụy.

    _”Phụ thân, mẫu thân…” Tà Băng gian nan phun ra bốn chữ, yết hầu khô khốc làm cho thanh âm khàn khàn.

    _”Băng nhi, ngươi đã tỉnh, thật là hù chết mẫu thân !” Liễu Tố Ngưng nghe được thanh âm Tà Băng, lập tức vui sướng nhìn Tà Băng, thuận tay lấy cốc nước ở đầu giường, nâng Tà Băng dậy đút cho nàng uống.

    Một cỗ ngọt lành chảy xuống họng, cổ họng Tà Băng dần bình thường trở lại, sau ngẩng đầu nhìn sắc mặt mẫu thân đau lòng nước mắt rơi xuống.

    _”Mẫu thân, Băng nhi không có việc gì.”

    Quân Nhược Thiên nhìn nữ nhi bảo bối cuối cùng đã tỉnh, cao hứng nói:

    _”Băng nhi, ngươi trước hết hãy nghỉ ngơi cho tốt, ta đi nói cho gia gia cùng Đại bá của ngươi biết tin, bọn họ đều lo lắng gần chết!” Nói xong còn trừng mắt nhìn Tà Băng liếc mắt một cái.

    _ “Khi quay lại phải cho chúng ta giải thích hợp lí “

    Tà Băng cười khổ một tiếng, tiếp tục chôn đầu vào trong lòng mẫu thân ấm áp.

    _”Mẫu thân, Băng nhi đã khiến ngươi lo lắng …”

    _” Băng nhi ngoan, lần sau đừng dọa mẫu thân như vậy nữa được chứ? Nhìn ngươi , mình đầy người máu tươi trở về,lòng mẫu thân như nát vụn…” Liễu Tố Ngưng một câu nói còn chưa dứt, nước mắt lại tràn ra hốc mắt, Băng nhi, mẫu thân lúc ấy thật sự rất sợ hãi…

    Tà Băng lau đi nước mắt của mẫu thân, đưa tay ôm lấy mẫu thân, gật gật đầu.

    _”Oa, tiểu Băng nhi, ngươi đã tỉnh, thật hù chết đại ca a!” .Lời mẫu thân còn chưa dứt liền nghr thấy thanh âm lo lắng của Quân Tà Trần truyền đến.

    Ngay sau đó cửa bị mở ra, gia gia, Đại bá, phụ thân, đại nương cùng ca ca tỷ tỷ bước vào.

    _”Băng nhi, ai làm ngươi bị thương . Tỷ tỷ sẽ đánh hắn đến sống không được”. Quân Tà Tư nhìn khuôn mặt muội muội nhà mình tái nhợt, oán hận bốc lên đầu . Ai dám bắt nạt muội muội của Quân Tà Tư ta.

    _”Băng nhi còn đau không?” Quân Tà Vân nhìn muội muội củah mình, âm thầm thề, bất luận là ai làm cũng khiến kẻ đó phải trả một cái giá lớn.

    Gia gia, Đại bá cùng phụ thân vẻ mặt nghiêm túc nhìn nàng, đôi mắt cũng che giấu không được đau lòng…

    _”Băng nhi làm cho mọi người lo lắng , nhưng chuyện này, để cho Băng nhi giải quyết được không?”.Đôi mắt áy náy được thây thế bởi tia giá lạnh , chưa có người nào có thể làm nàng bị thương mà không phải trả giá đại giới . Thiên thành, Thiên tâm! Mười hai năm sau không khiến Thiên thành của ngươi long trời lở đất, Quân Tà Băng ta ba chữ viết đảo ngược.

    _”Gia gia, ngài có biết Thiên thành không?” Tà Băng nghĩ vẫn nên hỏi một chút, tự mình đi thăm dò không bằng hỏi gia gia, gia gia khẳng định sẽ biết.

    Nghe được hai chữ Thiên thành, sắc mặt các trưởng bối nháy mắt liền thay đổi, gia gia ánh mắt dần dần ngưng trọng,

    _ “Băng nhi, lần này đả thương ngươi là người của Thiên thành sao?”

    _”Không phải, chỉ là ta thu được một thiếp mời của Thiên thành, tham gia đại hội của Thiên thành mười hai năm sau.” Tà Băng không chút nghĩ ngợi phủ định câu hỏi của gia gia , Tà Băng không muốn làm cho người nhà lo lắng.

    _”Nga?” Tà Băng rõ ràng cảm thấy gia gia, Đại bá cùng phụ thân nhẹ nhàng thở ra. Sau đó nghe gia gia nói:

    _ “Nếu mọi người đều ở đây, hôm nay ta liền cho các ngươi biết một chút về các thế lực khác của đại lục này “.

    _”Kỳ thật Aucas đại lục này mặt ngoài đều như các ngươi biết, đại lục của chúng ta ngoài 6 đại gia tộc , hoàng thất cùng mấy đại công hội. Kỳ thật còn có ba thế lực lớn, đó là Thiên thành, Tử Vong thành, Mộng Đều!”

    Thiên thành, nằm ở phía Tây , là một đảo nhỏ được ngăn cách bởi biển Huyễn Hải, nghe nói ở Thiên thành chỉ toàn tuấn nam mỹ nữ, thành chủ Thiên Mạch lại một người sâu không lường được, mà đại hội Thiên thành nói trắng ra là cuộc thi đấu giữa các thiên tài , cứ 20 năm lại tổ chức một lần, đến lúc dù là người năm mươi tuổi cũng tham dự , hơn nữa các thế lực lớn trên đại lục đều cử người đến tham gia.

    Tử Vong thành, nghĩa như danh, là một nơi tràn ngập sự giết chóc cùng tử vong. Cửa vào Tử Vong thành nằm ở bên ngoài U Minh đảo, mà vị trí của nó cũng nằm trên đảo. Tử Vong thành là thiên đường của cường giả, là địa ngục của kẻ yếu. Là một nơi có phong cảnh đẹp để du ngoạn, ở Tử Vong thành chỉ phân mạnh yếu .Chưa có ai gặp qua thành chủ Tử Vong thành, nhưng không có ai dám đến Tử Vong thành gây sự.

    Mộng Đều, không giống Thiên thành ngăn cách, cũng không phải nơi tràn ngập sự giết chóc như Tử Vong thành. Mà là một đô thành đẹp đẽ quý giá xa hoa .Ở trong này, có tiền chính là chủ .Không phân mạnh yếu ,không có thân phận cao quý hay hạ tiện, chỉ coi trọng tiền tài. Ở trong này có thể hưởng thụ đến toàn bộ vật phẩm xa xỉ của đại lục, là thiên đường của người giàu trên đại lục .

    Biết đến đây, mấy người Tà Băng một trận nhiệt huyết sôi trào, mấy người nhìn nhau, cùng nhìn tháy trong mắt đối phương ý muốn đi tới ! Làm sao có thể không đi. Nơi tốt như vậy ,nếu không đi thì thực xin lỗi ông trời đã cho mình được sống lần nữa.

    _”Các ngươi a! Được rồi, hiện tại đi tu luyện cho tốt đi, không đạt tới hồn Thánh thì đừng mơ tưởng đi tới ba nơi này!” Gia gia Quân Thương Hải lạnh lùng nói, thực lực của các ngươi mới như vậy liền muốn đến ba nơi này chơi . Chẳng khác nào muốn đi tìm chết .

    Bốn người đồng thời cúi đầu, bọn họ biết gia gia là muốn tốt cho bọn họ, bất quá hồn Thánh, hừ hừ, rất nhanh thôi !

    _”Đúng rồi, gia gia, lúc trước ta mua về một đám đệ tử đâu rồi ? Hiện tại thế nào ?” Tà Băng bỗng nhiên nhớ tới đám đứa nhỏ mình mua về, không khỏi hỏi lên.

    _”Ngươi nói đám đứa nhỏ kia a, Băng nhi ngươi thật đúng là mua được bảo vật . Hơn nữa tiểu tử Lăng Tiêu kia thật sự không tầm thường” Quân Nhược Thiên nghe được bảo bối nữ nhi của mình hỏi đám tiểu hài tử kia, liền không chút nào keo kiệt khích lệ.

    _”Đúng vậy, Băng nhi, đám đứa nhỏ kia không hề kém hơn đám thiên tài Quân gia chúng ta . Hơn nữa tiểu tử Tử Hiên kia cũng mỗi ngày đi theo huấn luyện ” Đại bá nhắc tới bọn họ trong mắt cũng lộ ra vừa lòng .

    Tiểu mập mạp cũng theo chắc không sai . Còn có Lăng Tiêu, còn có thiếu niên cao ngạo kia.

    _”Vậy nói Lăng Tiêu mang theo thiếu niên cao ngạo kia đến đây cho ta nhìn xem” Tà Băng muốn hỏi hỏi mấy ngày nay huấn luyện thế nào, còn muốn biết quyết định của thiếu niên cao ngạo kia.

    _”Được, ngươi trước đi nghỉ ngơi đi…” Quân Thương Hải lên tiếng đáp, cùng mọi người nhìn nhau một cái, liền đều ra khỏi phòng ở của Tà Băng.

    Tà Băng xem xét thương thế của mình, một trận cười khổ. Xem ra chính mình rất là tự cao , nghĩ rằng có trí nhớ của Tà tôn cùng với ngọc giới cường đại, liền xem nhẹ . Đây không chỉ là một mảnh đại lục mà còn là một đại lục cường giả , nếu muốn ở thế giới này khiến người trả giá đại giới quả hơi khó a!

    Lần này muốn hoàn toàn khôi phục lại cũng cần một đoạn thời gian , mà Tuyết Ảnh bởi vì cố gắng thức tỉnh dậy để giúp nàng nên làm gián đoạn quá trình tiến cấp, khiến hiện tại ngủ say.Đều tại nàng , nếu nàng cường đại một chút , chú ý đến các thế lực khác trên đại lục một chút cũng không đến nỗi như lần này .

    Thực lực! Thực lực! Không có thực lực thì cái gì cũng chỉ là nói suông.

    “Đăng, đăng, ” vài tiếng gõ cửa cắt ngang suy nghĩ của Tà Băng, hẳn là Lăng Tiêu cùng thiếu niên kia đến đây .

    _”Vào đi!” Tà Băng gian nan ngồi dậy, hướng cửa nói.
     
    Ironman and Hiểu Nghiên like this.
  20. Huyết Linh Diệt Thiên

    Huyết Linh Diệt Thiên Super Member
    • 584/746

    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    552
    Đã được thích:
    5,886
    Chương 19: Tà Vụ quy tâm


    Nghe được Tà Băng trả lời, Lăng Tiêu cùng thiếu niên cao ngạo , người trước người sau đi vào phòng Tà Băng. . .

    _”Tà Băng, ngươi đã khá hơn chút nào chưa? Nhìn thấy ngươi đầy người máu tươi trở về, chúng ta đều lo lắng gần chết!” Vừa mới vào của Lăng Tiêu liền lao nhanh tới bên giường Tà Băng, vẻ mặt lo lắng. Mà đôi mắt thiếu niên cao ngạo kia lúc này cũng hiện lên một tia lo lắng, nhưng rất nhanh bị che giấu đi .

    _”Ta không sao , chỉ cần nghỉ ngơi một thời gian là được.” Biết Lăng Tiêu thực lo lắng cho mình, Tà Băng khẽ cười một chút, lại quay đầu nhìn về phía thiếu niên cao ngạo kia.

    _ “Tên của ngươi?”

    Tên? Thiếu niên cao ngạo trong mắt hiện lên một tia mê mang, một tia thương cảm, một tia tự giễu, cuối cùng hướng Tà Băng thản nhiên lắc lắc đầu.

    _”Tà vụ, về sau sẽ gọi ngươi Tà Vụ được không?” Không có tên sao? Tà Băng không khỏi vì thiếu niên cảm thấy đau lòng.

    _”Được.” Thiếu niên vẫn là thản nhiên , khốc khốc . Nhưng Tà Băng lại nìn thấy nắm tay của hắn run nhè nhẹ biểu hiện tâm tình của hắn lúc .

    _”Vụ, các ngươi đã theo ta huấn luyện mấy ngày , ta nghĩ ngươi hẳn là biết, Quân Tà Băng ta tuyệt đối nắm chắc có thể khiến các ngươi trở thành người được người kính ngưỡng (kính trọng+ ngưỡng mộ), khiến các ngươi có thể đứng ở trên đỉnh cao của đại lục quan sát thế giới này!” Tà Băng ngữ khí đạm mạc, lộ ra một cỗ hồn nhiên thiên thành khí phách.

    Tà Vụ có chút kinh ngạc nhìn sắc mặt tái nhợt trước mắt, bị thương nghiêm trọng như vậy, mà Tà Băng cả người tản ra khí thế bễ nghễ thiên hạ.

    Hắn Tà Vụ là một nô lệ, nhưng kiêu ngạo của hắn so với người thường càng cao, cho dù bị người đánh tới chết, cho dù phải chịu hành hình phạt gì, hắn cũng không phát ra một tiếng kêu rên. Hắn kiêu ngạo, hắn đạm mạc. Hắn không có thực lực nên bị người ta khi dễ . Nhưng nếu hắn có được thực lực, thì sẽ có thể hủy diệt tất cả những người đã từng khi dễ hắn .

    _”Tà vụ tham kiến chủ tử!” .Sau một hồi suy nghĩ, Tà Vụ quỳ gối xuống bên dưới giường Tà Băng, biểu đạt sự thần phục của hắn.

    _”Tà Vụ, ta nghĩ ngươi hẳn là hiểu được, trên thế giới không có gì cho không ai, ta có thể cho ngươi tất cả, có thể cho ngươi có được cường đại thực lực….”

    _”Mà Quân Tà Băng ta cần chỉ là một thứ trên người các ngươi “

    Tà Băng nhìn quỳ một gối xuống trước mắt Tà Vụ, sắc mặt trở nên nghiêm túc.

    Một thứ? Tà Vụ trong mắt hiện lên một tia nghi hoặc, trên người chúng ta có cái gì sao? Bỗng dưng nghĩ tới cái gì, Tà Vụ ánh mắt trở nên kiên định, hắn biết nữ đồng trước mắt có thể cho hắn sống lại, có thể cho hắn trở nên cường đại vô cùng, mà nàng cần …

    _”Ta Tà Vụ, lúc này xin thề với trời, cả đời nguyện trung thành với chủ tử Quân Tà Băng, nếu phản bội, thiên địa bất dung!” Tà Vụ hướng Tà Băng quỳ hai đầu gối xuống đất, hắn làm sao có thể không rõ Tà Băng cần là cái gì.Trung thành! Bọn họ duy nhất có thể hiến cho Tà Băng là cả đời trung thành.

    Tà Vụ quy tâm , Tà Băng đã đoán trước trong lòng, nhìn quy tắc thiên địa được thành lập, Tà Băng lộ ra một tia cười khổ, nàng cũng không hy vọng bất luận kẻ nào thề nguyện trung thành, về phần phản bội? Tà Băng không tin có người dám phản bội nàng, đó là phương thức dùng người mà nàng mãnh liệt tự tin.

    _”Tà Vụ, về sau giống Lăng Tiêu gọi ta Tà Băng.” Tà Băng tay nhỏ bé khẽ nâng, Tà Vụ đang quỳ chỉ cảm thấy một luồng lực lượng đem mình hai đầu gối nâng lên, không thể không đứng lên.

    Vừa đứng lên Tà Vụ chưa kịp suy nghĩ cổ lực lượng này ở đâu tới, liền bị lời nói của Tà Băng dọa sợ, nâng lên khuôn mặt tuấn dật, đôi mắt hiện lên không thể tin. Tà Băng? Ta cũng có thể giống Lăng Tiêu sao? Tà Vụ đảo mắt nhìn Lăng Tiêu bên cạnh, mà Lăng Tiêu chỉ là cười dài đứng sừng sững ở một bên, đối với Tà Vụ cổ vũ nháy mắt mấy cái.

    _”Tà… Tà Băng…” Tà Vụ này làm việc gì cũng không thay đổi sắc mặt , mà giờ phút này vì hai chữ kia mà sắc mặt đỏ ửng.

    Lăng Tiêu nhìn Tà Vụ mặt đỏ, có nén ý cười, bởi vì Tà Băng đặc biệt rất công bằng. Lăng Tiêu từ ngày Tà Băng mang Tà Vụ về luôn ở cạnh hắn , nhưng Tà Vụ từ đầu tới cuối đều thản nhiên , khốc khốc , chưa bao giờ thấy hắn từng xuất hiện biểu hiện nào khác , mà bây giờ lại đỏ mặt, bộ dáng thật rất đáng yêu !

    Tà Băng vuốt ve chiếc cằm nho nhỏ của mình , nhìn Tà Vụ bộ dáng thẹn thùng, trong ánh mắt chợt lóe ý cười.

    _ “Lăng Tiêu, ta cần một tháng để khôi phục, việc huấn luyện bọn họ liền giao cho hai ngươi các ngươi , một tháng sau, ta muốn kiểm tra kết quả huấn luyện của các ngươi “.

    Hai người song song đứng chung một chỗ, gật gật đầu thật mạnh. Chúng ta nhất định sẽ không để ngươi thất vọng .

    _”Được rồi. Mặt khác, Lăng Tiêu ta muốn lại giao cho ngươi một nhiệm vụ!” Tà Băng nhìn hai người trước mắt có chút kinh ngạc, cười dài nói.

    _ “Ừm, nhiệm vụ này đó là… Huấn luyện cho Tà Vụ tươi cười. Một tháng sau nếu không cười , ta sẽ cho hai người các ngươi đến Ngọc Lâu bán rẻ tiếng cười đi “

    A? Cái gì? Để ta huấn luyện đại khối băng này cười? Trời ạ! Tà Băng, ngươi là cố ý chỉnh ta đây mà. Đương nhiên những lời này, Lăng Tiêu cũng chỉ dám nói ở trong lòng, quay đầu nhìn xem bộ dáng khối băng.

    Lúc này Tà Vụ đã hoàn toàn muốn rớt mông, cười? Kia là cái gì vậy, hình như năm xưa có từng làm qua , nhẹ nhàng giật giật khóe miệng , đây là cười sao ?

    Lăng Tiêu nhìn Tà Vụ khóe miệng đang giật giật, một trận đau đầu, tiểu tử này xem ra thật không biết cười a!

    Mà Tà Băng giờ phút này trong mắt lại thoáng hiện lên gian trá, ai biểu tiểu tử này vừa mới tới đã có chút khinh thường mình, hừ hừ, Quân Tà Băng ta là có thù tất báo nha! Nếu để cho Tà Vụ biết suy nghĩ này, khẳng định hắn sẽ kêu to oan uổng, hắn nào dám xem thường ngươi a.

    _”Được rồi, ta muốn dưỡng thương , một tháng sau chúng ta sẽ gặp lại ” Tà Băng không đợi hai người đáp lời, liền ngồi dậy chữa trị đan điền.

    Lăng Tiêu bất đắc dĩ cười khổ một tiếng, kéo Tà Vụ cong đang buồn bực đi ra khỏi phòng Tà Băng… Ai, có thể tưởng tượng những ngày kế tiếp của Tà Vụ xác định sẽ không yên ổn được bao nhiêu.

    Tà Băng nhìn hai người rời đi, mở đôi mắt, thở dài một hơi, vốn biết thương thế của mình nghiêm trọng nhưng không ngờ lại đến mức này , xem ra muốn khôi phục hoàn toàn là sẽ không dễ dàng gì. Tà Băng thực buồn bực, Thiên thành vì sao đến đuổi giết mình? Lại còn là thiếu thành chủ Thiên thành tự mình tới lấy mạng của mình.

    Quên đi, nếu nghĩ không ra sẽ không nghĩ nữa, mười hai năm? Hừ! Thiên thành, các ngươi sẽ nhanh mở cửa thành nghênh đón Quân Tà Băng ta thôi!

    Thu hồi tâm tư, Tà Băng tiến vào trong ngọc giới, ăn vào một viên đan dược chữa thương, khoanh chân ngồi xuống, bắt đầu trị liệu thương thế của mình.

    Một tháng thời gian nhanh chóng trôi qua, một tháng này Tà Băng đều an tâm chữa thương, lúc này Tà Băng đã muốn trị liệu xong đan điền khô cạn,nhưng thực lực còn chưa khôi phục hoàn toàn.

    Về phần huấn luyện các tiểu hài tử, Tà Băng một chút cũng không có tham gia. Hôm nay, chính là ngày cùng Lăng Tiêu hai người ước định .

    Tà Băng sáng sớm liền thức dậy, đi ra cửa phòng, liền nhìn thấy Lăng Tiêu cùng Tà Vụ hai người đứng ở ngoài cửa.

    _”Tà Băng, chúng ta đã chuẩn bị tốt !” Nhìn thấy Tà Băng đi ra, Lăng Tiêu tự tin nói.

    Mà biểu tình của Tà Vụ, làm cho Tà Băng có chút dở khóc dở cười ,khuôn mặt tuấn dật vẫn khốc khốc , bộ dáng giờ phút này đúng là nói không nên lời, cười? So với khóc còn khó coi hơn. Khốc? Khí chất vẫn rất khốc , biểu tình kia… Khụ khụ, bỏ qua, bỏ qua…

    _”Nga? Chuẩn bị tốt ? Lăng Tiêu ngươi là nói việc nào a ? ” Tà Băng tựa tiếu phi tiếu nhìn hai người trước mặt, hướng Lăng Tiêu mở miệng hỏi.

    _”A?” Lăng Tiêu nhất thời hiểu được, xoay mặt nhìn bộ dáng Tà Vụ, khuôn mặt tự tin nháy mắt suy sụp, có chút ai oán mở miệng.

    _ “Tà Băng, ta đã cố hết sức , thật sự hết sức !”

    Tà vụ cũng chú ý tới biểu tình quái dị của hai người, thu hồi biểu tình của mình, lại là một bộ mặt khốc khốc như quan tài.

    _”Khanh khách….. Tà Vụ, xem ra lần sau ta muốn tự mình huấn luyện . Hiện tại đi xem hiệu quả huấn luyện của các ngươi đi!” Tà Băng hướng Tà Vụ cười một tiếng, liền lập tức hướng tới sân huấn luyện đi đến.

    Không biết này các thiếu niên cô gái giờ phút này có bộ dạng nào ?
     

Chia sẻ trang này