1. Thông báo

    Tuyển dịch giả cho truyện độc quyền của Tầm Hoan (Vui lòng click vào ảnh để xem chi tiết)

    Tuyển dịch giả cho truyện độc quyền của Tầm Hoan
    Dismiss Notice

Xuyên không Dị giới Huyền huyễn Tà Băng ngạo thiên - Mặc Tà Trần - Tình trạng: Đang post

Thảo luận trong 'Truyện dịch' bắt đầu bởi Tu Di, 1/10/17.

Những người đang xem bài viết này (Thành viên: 0, Khách: 0)

  1. Huyết Linh Diệt Thiên

    Huyết Linh Diệt Thiên Super Member
    • 584/746

    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    552
    Đã được thích:
    5,886
    Chương 20: Lập uy thu phục


    Ba người khi đi đến sân huấn luyện, đã thấy bốn mươi tám thiếu nam thiếu nữ đang đứng trang nghiêm đứng ở giữa sân, trải qua hơn một tháng huấn luyện, mấy tiểu hài này rõ ràng có biến hóa. . .

    Mọi người thấy ba người đi tới đến, nhìn về phía Lăng Tiêu cùng Tà Vụ ánh mắt tràn ngập kính sợ, mà đối Tà Băng, lại chỉ là cảm kích thôi. Ở thế giới cường giả vi tôn, chỉ cần ngươi là cường giả, như vậy liền được người khác kính sợ, nhưng nếu ngươi là kẻ yếu, mặc dù là ân nhân cứu mạng, bọn họ cũng sẽ chỉ có cảm kích mà thôi.

    Nhưng kẻ yếu hai chữ này, là để hình dung Tà Băng sao?

    Ba người hiển nhiên chú ý tới hiện tượng này, Lăng Tiêu cùng Tà Vụ có chút lo lắng nhìn Tà Băng, nhưng phát hiện Tà Băng không để ý, hai người không nói gì, chỉ lẳng lặng đứng pía sau Tà Băng.

    Tà Băng làm sao có thể không nhìn ra cảnh tượng hiện tại, tốt xấu gì nàng cũng là Tà tôn của hai mươi mốt thế kỷ nha! Chỉ là cảm kích sao? Tà Băng khóe miệng câu ra một tia cười tà tà. Khiến hai người sau lưng mồ hôi lạnh đầm đìa.

    Đối diện bốn mươi tám người nhìn thấy trên mặt nữ đồng mua họ tươi cười, tất cả đều giật mình một cái, trực giác nói cho bọn họ, nữ đồng trước mắt là rất nguy hiểm ! Tất cả mọi người bị ý nghĩ của mình làm hoảng sợ, nguy hiểm? Nàng sao? Làm sao có thể?

    _”Trải qua một tháng huấn luyện, các ngươi hiện tại, đều không như trước.” Tà Băng thản nhiên mở miệng, quả thật không tồi, bọn họ dùng Trúc Cơ đan, lại trải qua một tháng huấn luyện, lúc này mọi người thấp nhất đạt tới hồn Sĩ cấp 2, cao nhất đã đạt tới hồn Sĩ cấp 6.

    Phía sau Lăng Tiêu cùng Tà Vụ nghe nói như thế, đều một trận cao hứng, đây là Tà Băng khen hai người huấn luyện tốt, làm sao có thể không vui?

    _”Hiện tại các ngươi đã có thiên phú hơn người, có công pháp tu luyện, muốn đi hay ở, ta hiện tại cho các ngươi cơ hội!” Như cũ vẫn là ngữ khí thản nhiên, lại làm cho bốn mươi tám người đối diện cùng hai người phía sau trong lòng dâng lên một cơn sóng gió động trời, Tà Băng đây là muốn làm gì? Cho bọn họ những người từng không có thực lực thành có thực lực , thế nhưng sau khi cho bọn họ thực lực lại muốn thả bọn họ rời đi là sao?

    Mọi người nhìn nhau, cùng thấy trong mắt đối phương sự bất khả tư nghị, suy nghĩ một chút, liền cùng nhau quỳ rạp xuống đất.

    _”Chúng ta thề sống chết nguyện trung thành với chủ tử!”

    Bọn họ cũng không phải kẻ ngốc, ngược lại bọn họ rất thông minh, bọn họ biết nếu nữ đồng trước mắt có thể cho bọn hắn đan dược, cho bọn hắn công pháp, như vậy đi theo như vậy chủ tử đơn giản việc nên làm. Hơn nữa bọn họ đều xuất thân là nô lệ, cho dù hiện tại có được thiên phú, bọn họ vẫn không khác gì con kiến. Cho nên mọi người không hề do dự lựa chọn ở lại.

    _”Hiện tại các ngươi có cái tư cách gì để nguyện trung thành với ta?” Tà Băng ngữ khí miệt thị nói, làm cho bốn mươi tám người quỳ rạp xuống đất đáy mắt xuất hiện phẫn nộ, bọn họ có lẽ từng thật sự không có tư cách, nhưng là hiện tại, bọn họ có được thiên phú hơn người, chẳng lẽ còn không có tư cách nguyện trung thành với một đứa trẻ năm tuổi sao?

    _”Tức giận rồi sao? Không sai, các ngươi đã có được thiên phú hơn người, nhưng thiên phú hôm nay các ngươi có từ đâu mà ra ?” . Một câu của Tà Băng vừa nói ra, làm cho mọi người trong mắt xuất hiện thần sắc ảo não, đúng vậy, bọn họ có được thiên phú, chính là do người trước mặt cho . Nếu không có nàng, làm sao có bọn họ ngày hôm nay?

    _”Như thế nào? Nghĩ xem, đây là thái độ mà các ngươi đối với một ân nhân? Hả?” .Tà Băng tăng thêm ngữ khí, bốn mươi tám người đối diện toát ra một lớp mồ hôi lạnh, nguy hiểm, rất nguy hiểm! Lúc này mọi người đã không còn đối Tà Băng khinh thị như lúc trước, bọn họ là hiểu được cần ân nhân, liền nhanh chóng hối hận, làm sao có thể đối với ân nhân của mình thái độ khinh thị cùng phẫn nộ ?

    _”Ta cho các ngươi một cơ hôi, bây giờ tất cả cùng tiến lên , nếu ta không đánh bại các ngươi, các ngươi sẽ không cần thờ ta là chủ, nhưng nếu các ngươi không đánh bại ta …” Nói còn chưa nói xong, ánh mắt Tà Băng nháy mắt trở nên lợi hại vô cùng,

    _ “Vậy hôm nay các ngươi sẽ phải trả một cái giá rất đắt “

    Thiện lương? Đây không phải là hai chữ mà lần này Tà Băng sống lại cần . Đã có ý tưởng không kính trọng, thì ta sẽ có phương pháp khiến bọn họ kính sợ !

    _Lăng Tiêu cùng Tà Vụ nghe được câu này, nhất thời lo lắng . 48 người này này kém cỏi nhất cũng là hồn Sĩ cấp 2, tuy rằng biết Tà Băng rất mạnh, nhưng dù nàng mới chỉ năm tuổi a! Đối diện lại có tới bốn mươi tám thiếu niên cô gái liền nha.

    Tà Băng nhận thấy hai người phía sau bất an, quay đầu đưa cho bọn hắn một cái ánh mắt an tâm, liền tiếp tục nói:

    _ “Như thế nào? Không dám? Sợ đả thương ta? Ta nói rồi, chỉ bằng thực lực hiện tại của các ngươi ngay cả tư cách nguyện trung thành cũng không có “

    Lại kích lên phẫn nộ của bọn họ, Tà Băng gật gật đầu, nói:

    _ “Các ngươi đã không dám, vậy ta sẽ không khách khí !”

    Tà Băng nói xong phi thân một cái đã đem một thiếu niên cách nàng gần nhất đá bay, nghe được thanh âm thống khổ của đồng bạn, mọi người mới phản ứng lại, không do dự, tất cả phóng ra hồn lực của mình, hướng Tà Băng áp đánh tới. Muốn bọn họ hoàn toàn phục từ trong tâm, nếu không có thực lực thì làm sao có thể?

    Nhìn bọn họ phóng ra hồn lực, Tà Băng mỉm cười, nhưng không sử dụng hồn lực, nhưng vẫn chiến cùng bọn họ.

    _”Chủ tử, ngươi nên phóng ra hồn lực của ngươi đi, bằng không chúng ta sẽ làm chủ tử bị thương ,sẽ không tốt lắm!” . Một cô gái hồn sĩ cấp 5 nhìn Tà Băng, có chút tức giận mở miệng nói.

    _”Chỉ bằng các ngươi? Không có tư cách khiến ta phóng ra hồn lực!” .Tà Băng khinh thường nhìn vào mắt bọn họ, tiếp tục công việc đá bay bọn họ.

    Mọi người chỉ cảm thấy chủ tử này thật quá khinh thường bọn họ . Một đám sử dụng lực muốn hồn lực của Tà Băng bức ra, mà Tà Băng cũng không nương tay đá bay một đám.

    Không lâu sau, chỉ thấy đứng ở giữa sân , chỉ có Tà Băng cùng Lăng Tiêu, Tà Vụ phía sau. Còn tất cả mọi người không một ai là không quỳ rạp trên mặt đất. Tà Băng nắm giữ chừng mực rất khá, sẽ không để ảnh hưởng đến thương thế, cũng sẽ khiến bọn họ bại trận.

    Lúc này, mọi người nhìn về phía Tà Băng ánh mắt đều tràn ngập kính sợ, nhìn tiểu mỹ nữ trước mắt phát ra tuyệt mỹ, mọi người hiện tại cảm thấy rất may mắn lựa chọn ở bên cạnh nàng, năm tuổi đã lợi hại như vậy, nếu là chủ tử sau khi lớn lên thì không biết sẽ cường đại tới mức nào? Hiện tại người này trong mắt họ là thần đâu phải người bình thường, bọn họ đã hoàn toàn phục tùng.

    Mọi người không khỏi vì hành động hôm nay hối hận thật lâu. Hành động này không khác gì vũ nhục tôn nghiêm của thần, trả giá đại giới ? Tất nhiên là người này có thể làm . Chỉ cần có thể theo bên người của nàng thì có cái gì cũng có thể trả giá.

    Lăng Tiêu cùng Tà Vụ nhìn về phía Tà Băng ,ánh mắt càng thêm nóng rực, nguyên lai Tà Băng đã mạnh như vậy, mà chính mình… Cố gắng, nhất định phải trở nên cường đại để bảo vệ Tà Băng. Mặc dù biết chủ tử không cần bất luận kẻ nào bảo vệ. Nhưng bọn hắn có thể làm duy nhất chính là biến cường, biến cường. Để giúp Tà Băng, bảo vệ Tà Băng.

    _”Chúng ta hôm nay hướng trời thề, nguyện cả đời trung thành với chủ tử Quân Tà Băng, nếu phản bội, thiên địa bất dung ” .Bốn mươi tám người ,kiên định quỳ rạp xuống đất nói, từ nay về sau ngài chính là chủ của ta.

    Tà Băng bất đắc dĩ bĩu môi, người nơi này ngoài thề nguyện trung thành thì không có cái gì khác sao?

    _”Ta đã nói qua, nếu các ngươi thua thì hôm nay phải trả giá đắt!” Tà Băng nhìn bốn mươi tám người đang quỳ, lạnh lùng nói:

    _ “Ngày mai bắt đầu, tất cả đi Hồn Thú viện ở một tháng. Nếu còn sống đi ra , Quân Tà Băng ta sẽ tự mình huấn luyện, nếu chết… Hừ!”

    Tê…

    Hồn thú viện? Mọi người một tháng qua chỉ đến một lần, nhưng đều bị đánh bay ra , bên trong toàn bộ đều là hồn thú bạo ngược huyết tinh, thậm chí còn có một thánh thú. Muốn bọn họ đi vào đó ở một tháng sao? Trời ạ!

    _”Các ngươi sợ ? Nếu không đến hồn thú viện ở, vậy các ngươi toàn bộ sớm cút cho ta . Thủ hạ của Quân Tà Băng ta không dưỡng phế vật!” . Nhóm người này trước mắt tốt nhất là huấn luyện chiến đấu , dung sống chết để đánh giá. Như vậy bọn họ mới có thể thích ứng được sự huấn luyện của một tháng sau.

    Hy vọng các ngươi đừng làm ta thất vọng , huấn luyện của ta, nhưng là… Sẽ rất khốc liệt .

    _”Lăng Tiêu, Tà Vụ, dẫn bọn họ đi chữa thương, ngày mai dẫn toàn bộ đến Hồn Thú viện! Bao gồm hai người các ngươi ” Nói xong Tà Băng ném một lọ đan dược rồi đi bộ đi ra sân huấn luyện.

    Mọi người thấy bóng dáng Tà Băng đi xa, tay nhanh chóng nắm chặt thành nắm đấm. Chúng ta không phải phế vật, chúng ta nhất định đạt tới yêu cầu của ngươi. Chỉ vì muốn làm tùy tùng cho ngươi. Có thể trợ giúp ngươi.

    Hồn thú viện thì như thế nào? Chẳng sợ trả giá tính mạng, bọn họ sẽ vượt qua.

    Sân huấn luyện trên một cái tường biên, ba người lóe lên ánh mắt vui mừng.

    _”Băng nhi lúc nào sẽ dời Quân gia chúng ta a…” .Thanh âm của một trưởng giả vang lên.

    _”Kim Lân vật bình thường sao? !” .Thanh âm ôn nhuận nhanh tiếp.

    _”Ha ha, không hổ là nữ nhi của ta a!” .Thanh âm tự kỷ cười nói.
     
  2. Huyết Linh Diệt Thiên

    Huyết Linh Diệt Thiên Super Member
    • 584/746

    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    552
    Đã được thích:
    5,886
    Chương 21: Ấm áp ôn nhu


    Ánh trăng như dòng nước chảy, lẳng lặng lên xuống . . . Mỏng manh hiện lên trên mặt hồ. Lá cây cùng hoa đung đưa trong gió.

    Một cô gái xinh đẹp mặc áo trắng ngồi bên hồ, tóc tùy ý quấn lên. Trước mặt là một cây đàn màu tím đặt trên bàn đá, cô gái nhẹ nhàng đưa đầu ngón tay trắng dài khẽ vuốt cây đàn, chu môi mở miệng hát.

    “Xuân đến sớm thanh mộng nhiễu ban công tiểu tụ tụng sáng nay

    Làm sao phương bố y thanh sơn ao

    Nguyệt Như thắt lưng cầm chỉ đạo túy khi cuồng ca tỉnh khi cười

    Đừng cô phụ thanh xuân chính còn trẻ

    Ngàn vô cùng quý giá Y Nhân ngoái đầu nhìn lại Kim Bộ Diêu

    Mi gian chu sa điểm giáng thu thủy hao

    Tương thanh ánh đèn lưu luyến chỗ Thanh Hạnh thượng tiểu

    Xấu hổ nghe thấy đêm dài Hải Đường hoa kiều

    Không tự não tịch dương hảo trước kia chuyện cũ theo gió phiêu

    Điềm đạm biết hạnh phúc hương vị

    Sương thái dương khó đoán trước vưu nhớ hôm qua ức đêm nay

    Lại không biết năm tháng thúc giục nhân lão

    Trụ trượng nam sơn vì mang củi phi nhẹ nhàng xao

    Đầu bạc tân gặp lời trẻ con cũ tri giao

    Đối ẩm Đông Ly tam hai ngọn ngại gì ngả ngớn

    Nâng cốc hỏi nguyệt Hằng Nga được “

    Xa xa Liễu nhi đi vào, nhìn tiểu chủ tử của mình ở bên hồ đánh đàn ca hát, tùy chỗ mà ngồi, nhắm mắt lại thưởng thức. Từ năm năm trước tiểu thư tiễn bước bọn Lăng Tiêu ,Tà Vụ, liền mỗi tháng đều ở đây đánh một khúc đàn, mà đây cũng chính là thời gian toàn bộ người trong Quân gia thư thái nhất, tiếng đàn của tiểu thư lúc nào cũng tuyệt đẹp , êm tai như vậy.

    “Thắng cũng tốt thua cũng tốt từ xưa khó liệu

    Không bằng bố y thanh sơn ao

    Hỉ cũng tốt bi cũng tốt túy khi cuồng ca tỉnh khi cười

    Không cô phụ thanh xuân đang tuổi lớn thiếu

    Bi cũng tốt túy cũng tốt đại mộng một hồi toàn quên mất

    Bạch cũng tốt hắc cũng tốt đều cũng có duyên tụ

    Tư tiền tưởng hậu cho dù nhàm chán

    Sợ chỉ sợ cô độc say lòng người đổ “

    Khi ca thì say mê, khi tỉnh lại thì tươi cười, như thế tâm tình, như thế phóng khoáng, ngoài tiểu thư nhà mình, những người khác làm sao có được?

    Sợ cô độc, tiểu thư làm sao có thể cô độc, người nhà, bằng hữu, tiểu thư thật sự thực hạnh phúc. Không ai không quan tâm tiểu thư.

    “Ngàn vô cùng quý giá Y Nhân ngoái đầu nhìn lại Kim Bộ Diêu

    Mi gian chu sa điểm giáng thu thủy hao

    Tương thanh ánh đèn lưu luyến chỗ Thanh Hạnh thượng tiểu

    Khi nào đỏ Anh Đào

    Trụ trượng nam sơn vì mang củi phi nhẹ nhàng xao

    Đầu bạc tân gặp lời trẻ con cũ tri giao

    Đối ẩm Đông Ly tam hai ngọn ngại gì ngả ngớn

    Nâng cốc hỏi nguyệt Hằng Nga được

    Kim lũ một khúc tiện sát huyên náo” –(《 kim lũ y 》 Đổng Trinh )

    Một khúc chấm dứt, toàn bộ người Quân gia vẫn ở trong trạng thái say mê mất hồn, tất cả mọi người đều đang đắm chìm trong tiếng ca phóng khoáng tuyệt vời của Tà Băng, người này, là tiểu công chúa của Quân gia chúng ta a! Cô gái thiên thần này thực sự là người của Quân gia chúng ta a!

    Tà Băng nhẹ nhàng đứng lên, đưa mắt nhìn về phía mặt hồ, mắt phượng mày ngìa, làn da nhẵn mịn trắng sang , đôi môi như anh đào không điểm mà chu, kiều diễm mọng nước, hai bên má các sợi tóc theo gió mềm nhẹ quất vào mặt khiến nàng trông càng thêm phong tình mê người, mà đôi mắt thông minh linh động thêm vài phần nghịch ngợm, vài phần bướng bỉnh, một thân váy dài màu trắng, thắt lưng thon gọn tinh tế, mỹ không tỳ vết, mỹ như không nhiễm khói lửa nhân gian.

    Mặt không đổi sắc . Ánh mắt vui vẻ, dung mạo khuynh quốc khuynh thành. Lại khiến người trong thiên hạ kính sợ .

    Tà Băng khóe môi gợi lên, mười lăm tuổi a, thời gian quả thật trôi rất nhanh, nàng vừa lấy được tin tức từ Lăng Tiêu, Aucas học viện chiêu sinh . Aucas đại lục quy định mười lăm tuổi mới được phép đến học viện để thi vào học, không biết Hoa Thần Dật cùng Bắc Ngạn Phong thế nào rồi.

    Còn có đám tiểu tử mình mang về… Nghĩ đến bọn họ Tà Băng lại mỉm cười, bọn họ bốn mươi tám người đều do Tà Băng tự mình huấn luyện.Nhớ lại lúc ấy bọn họ từ Hồn Thú viện đi ra, bộ dáng chật vật, hai má gầy yếu, nhưng trên mặt người người lộ ra ý cười hưng phấn, cùng ánh mắt kiên định.

    Bọn họ không tiếng động hướng Tà Băng nói, bọn họ thành công , bọn họ không phải phế vật, bọn họ có tư cách trở thành thuộc hạ của Tà Băng.

    Đến khi nhìn thấy Tà Băng mỉm cười gật đầu, toàn bộ mọi người lập tức ngã xuống, bọn họ đã rất cố gắng , kiên trì đến khi chủ tử nhận họ rồi, nhưng… Hiện tại, thật sự kiên trì không được …

    Sau đó Tà Băng sắp xếp các dạng phương pháp huấn luyện thể lực, công pháp luyện tập, đến ban đêm thì mang họ vào ngọc giới tu luyện hồn hực. Cứ như vậy tiếp diễn năm năm.

    Năm năm sau, Tà Băng đưa 32 người mang đi, không ai biết bạn bè của bọn đi nơi nào, làm cái gì. Bọn họ chỉ biết khi mình vừa tỉnh, đã thấy mình ở một nơi khác , bên người có một hai người bạn cầm một tờ giấy ghi nhiệm vụ .

    Mà Lăng Tiêu cùng Tà Vụ, cũng bị Tà Băng phái đi làm nhiệm vụ, trong năm năm phải hoàn thành.

    Trong chớp mắt mười năm đã qua đi… Cảm giác được Liễu nhi đến, Tà Băng thu hồi tâm tư, đảo mắt nhìn về phía Liễu nhi.

    _”Tiểu thư, đã đến giờ dung bữa tối, gia chủ đều đang đợi ngài.” Liễu nhi cười dài hướng Tà Băng nói, từ nhỏ nhìn tiểu thư lớn lên, nhưng mỗi lần nhìn đều một trận thất thần. Tiểu thư nếu đi ra ngoài đại lục, thì nam tử trên đại lục nhất định sẽ vì tiểu thư mà điên cuồng .

    _”Được, cám ơn Liễu nhi tỷ, ta sẽ qua ngay.” Tà Băng mỉm cười hướng Liễu nhi nói, đối với Liễu nhi tỷ từ nhỏ vẫn chăm sóc mình Tà Băng có cảm tình rất lớn, lúc này Liễu nhi vì có Tà Băng chỉ bảo đã trở thành hồn Thánh cấp 1, nếu không phải người quen biết, ai có thể nghĩ mỹ nữ thanh nhã này là một hồn Thánh cường giả đâu?

    Tà Băng khi đi đến tiền đường, liền nhìn thấy gia gia, phụ thân, Đại bá, mẫu thân cùng đại nương đang chờ mình , mà trên bàn chỉ toàn đồ ăn mà nàng thích, hốc mắt hơi hồng hồng, trong lòng có chút ấm áp. Các ca ca ,tỷ tỷ giờ phút này đều ở Aucas học viện học tập, trong nhà chỉ còn một mình mình, mà nay mình cũng phải dời đi…

    _”Gia gia, Đại bá, phụ thân, đại nương, mẫu thân, Băng nhi đã tới chậm.” Tà Băng nói xong tiến tới ngồi ở vị trí của mình .

    ¬¬_”Không sao, chúng ta cũng vừa đến, mau mau ăn cho nóng a “. Gia gia Quân Thương Hải nhìn cháu gái bảo bối ngồi xuống, liền ngay lập tức gắp đầu bát thức ăn cho Tà Băng.

    Mọi người nhìn tiểu công chúa nhà mình từ năm tuổi tiểu oa nhi, trở thành cô gái duyên dáng yêu kiều, không khỏi có chút than thở.

    Liễu Tố Ngưng tuy không gắp thức ăn cho nữ nhi của mình,nhưng đôi mắt hiện lên tràn đầy sủng nịch, yêu thương từ trong lòng phát ra, năm tháng dường như không lưu lại bất kì dấu vết nào trên khuôn mặt thanh nhã xuất trần ấy.

    Nhưng phụ thân tự kỷ Quân Nhược Thiên lại không nổi lên được một tia vui vẻ nào, nữ nhi của mình xuất sắc như vậy, nay phải rời đi, hắn làm sao có thể vui vẻ.

    Đại bá Quân Nhược Hải, ôn nhu nhìn Tà Băng, cũng vì Tà Băng gắp thêm một chút đồ ăn nàng thích.

    Đại nương còn lại thiếu chút nữa rơi lệ, con trai của nàng cùng nữ nhi đã đi lâu như vậy , thật lâu mới có thể trở về một lần, mà hiện tại tiểu Băng nhi cũng phải rời đi .

    Một bữa cơm, thực ấm áp, lại lộ ra thương cảm, bởi vì bọn họ biết, Băng nhi mười lăm tuổi , Băng nhi cũng phải đi học viện học tập, Băng nhi sẽ phải rời khỏi bọn họ …

    Tà Băng hiểu được người nhà lưu luyến mình, mà mình làm sao có thể không lưu luyến bọn họ đây?

    _”Ai, Băng nhi chỉ là đi học viện mà thôi ,sau khi lấy Băng nhi học xong, có khi chỉ toàn đi bắt nạt người khác thôi! Mọi người không cần lo lắng !” Tà Băng con mắt quay tít, cười hì hì nói giỡn nói.

    _”Xì…” Mọi người bị bộ dáng đáng yêu của Tà Băng làm bật cười, cuối cùng vơi đi một ít thương cảm.

    _”Ngươi a, thực nghịch ngợm, đi ra ngoài cũng nên lại nghịch ngợm như vậy a.” Mẫu thân vươn tay chỉ ấn trán Tà Băng , sủng nịch nói.

    _”Ha ha, đây chính là nữ nhi của ta, ai dám khi dễ.” Quân Nhược Thiên cười xong, vẫn là bộ dáng tự kỷ, mười năm , vẫn là không thay đổi.

    _”Đúng, lấy tư sắc Băng nhi của chúng ta, ra oài của thì các nam tử đại lục sẽ điên cuồng a.” Đại bá cũng ít nói cũng vui vẻ nói đùa, mở miệng trêu ghẹo nói.

    _”Đúng vậy, cha, đến lúc đó ta nên đem cửa sửa lại một chút cho chắc chắn, nếu không sẽ bị những người đến cầu thân đạp hỏng nha “. Đại nương ôn nhu giờ phút này cũng là vẻ mặt cười xấu xa nói.

    _”Ha ha ha, được rồi, xem kìa mặt của tiểu Băng nhi chúng ta đã đỏ hết lên rồi, ăn cơm ăn cơm…” Quân Thương Hải thấy cháu gái bảo bối của mình cúi đầu, nhất thời đau lòng nói.

    Trời đất chứng giám, da mặt nàng Tà Băng rất dày, mấy câu nói đó làm sao có thể khiến nàng thẹn thùng .

    Nàng chính là… Thật sự thực lưu luyến… Lưu luyến sựu ấm áp ôn nhu này.
     
  3. Huyết Linh Diệt Thiên

    Huyết Linh Diệt Thiên Super Member
    • 584/746

    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    552
    Đã được thích:
    5,886
    Chương 22: Cải trang rời nhà


    Trở lại tiểu viện ,Tà Băng lập tức bước vào ngọc giới . . .

    _”Tỷ tỷ, tỷ tỷ…” Vừa mới bước vào ngọc giới, một vật màu tím tiến về phía Tà Băng ôm ấp. Tà Băng sủng nịch sờ sờ đầu vật nhỏ.

    _”Tiểu tử, như thế nào lại ăn thành cái dạng này ?” Tà Băng bất đắc dĩ mở miệng, vật nhỏ này từ khi tiến cấp xong tỉnh dậy, nhìn thấy bảo bối trong ngọc giới của mình liền bắt đầu ăn ,ăn rất nhiều, may mà gia sản của nàng đủ nhiều nếu không sẽ bị tiểu gia hỏa ăn đến nghèo.

    _”Tiểu tử a, ta không phải đã nói qua ,ngươi không được hướng lòng của Tà Băng ôm, không nghe lời , phải không?” . Tiểu tử trong lòng Tà Băng nghe thấy thanh âm tao nhã mê người, nhất thời giật mình một cái, từ trong lòng Tà Băng chui ra, thành thành thật thật ngồi xổm bên chân Tà Băng, mắt to ngập nước nhìn Tà Băng, bộ dáng ủy khuất thật là đáng yêu.

    Theo thanh âm rơi truyền đến, một thiếu niên cao quý tao nhã đã đứng ở trước mặt Tà Băng, quần áo màu trắng, đầu bạc mắt xanh, khuôn mặt tuấn mỹ, đôi mắt xanh ôn nhu nhìn Tà Băng.

    _”Ảnh, ngươi bắt nạt tiểu tử sao? Nhìn bộ dáng ủy khuất kìa.” Tà Băng mềm nhẹ ôm lấy tiểu tử, nhưng đôi mắt hiện lên tràn đầy trêu tức.

    Chỉ đáng tiếc trong lòng tiểu tử ngu ngốc kia tưởng rằng tỷ tỷ thật sự vì hắn làm chủ, liền khóc một hồi:

    _ “Tỷ tỷ, Ảnh ca ca bắt nạt ta, ô ô, a không muốn nơi này, ta muốn cùng tỷ tỷ đi ra ngoài…”

    ài, Tà Băng ánh mắt vốn trêu tức dần chuyển sang đau lòng.

    _”Vật nhỏ ngoan, không khóc nữa, tỷ tỷ sẽ đem ngươi mang theo bên người được không?”

    _”Thật sự? Tỷ tỷ đừng gạt ta nha …”.Tiểu tử đôi mắt cao hứng lại trở nên thương tâm, tỷ tỷ thật sự mang ta đi ra ngoài sao?

    _”Tỷ tỷ không lừa vật nhỏ.” Tà Băng vuốt đầu tiểu tử, ôn hòa nói.

    Bên cạnh người cao quý nào đó giờ phút này vẫn như cũ ,một bộ dáng tao nhã ôn nhu nhìn một người một vật nhỏ kia.

    _”Vật nhỏ, ta thật sự bắt nạt ngươi ?” Tuyết Ảnh không trả lời Tà Băng , thanh âm tao nhã một lần nữa truyền đến ở bên tai nó.

    _”Không có, Ảnh ca ca đối với vật nhỏ rất tốt , còn dạy ta tu luyện.” Nghe được thanh âm, vật nhỏ lập tức ngẩng đầu hồi đáp. Ô ô, quả thật chỉ cách cho tat u luyện là nói thế thôi , chứ thực tế là muốn ta giảm . Ảnh ca ca này rõ ràng rất phúc hắc.

    _”Nghe thấy không? Ta không bắt nạt hắn, Tà Băng, ngươi tính rời nhà sao?” Tuyết Ảnh trở nên có chút nghiêm túc hỏi Tà Băng.

    _”Ân, ta chuẩn bị tối hôm nay liền xuất phát, ngươi có biết , ta ghét nhất không khí ly biệt.” Nói câu này, ngữ khí Tà Băng có chút thương cảm, không biết khi nào mới có thể về nhà… Ai, không nghĩ nhiều như vậy , trong nhà đã sắp xếp ổn thỏa rồi, vậy để Quân Tà Băng ta nên chơi đùa thoải mái trên đại lục này đi.

    _”Được,vậy để vật nhỏ đi ra ngoài bảo hộ ngươi. Dù ngươi bây giờ đã là hông Tông cấp 9, mấy hồn Thánh cùng hồn Tông cũng không làm gì được ngươi, bất quá vẫn phải đề phòng cẩn thận.” .Tuyết Ảnh hướng Tà Băng dặn dò nói.

    _”Được, yên tâm đi, ta ngươi còn không biết sao? Chỉ có ta bắt nạt người khác, nào có ai có thể bắt nạt ta ” .Tà Băng nói câu này, đôi mắt hiện lên một tia u quang, dám gây chuyện với ta, sẽ phải gánh vác hậu quả để giác ngộ.

    _”Ngươi a! Vẫn là nên cẩn thận, có cái gì nguy hiểm liền kêu ta…” .Đôi mắt xanh hiện lên một tia sủng nịch, cười hướng Tà Băng nói.

    _”Được, đã biết, ta mang theo vật nhỏ đi ra ngoài, gặp lại sau .” Tuyết Ảnh đối với mình quan tâm, nàng làm sao có thể không biết, nhưng chính nàng hiểu được, không thể quá ỷ lại Tuyết Ảnh, nếu không Quân Tà Băng sẽ không là Quân Tà Băng nữa .

    Nhìn Tuyết Ảnh gật đầu, Tà Băng ôm vật nhỏ đang hưng phấn ra khỏi ngọc giới.

    _”Vật nhỏ, ngươi chờ ta một chút , ta đi chuẩn bị hành lí rồi chúng ta xuất phát . ” Tà Băng đem vật nhỏ đặt ở trên giường rồi đi thu thập hành lí .

    —————————————-Phân cách tuyến—————————————

    Đến khi vật nhỏ ngồi một mình chờ tỷ tỷ đến phát, rốt cục nghe được thanh âm của tỷ tỷ, ngẩng đầu . Oa… Này… Này… Là tỷ tỷ? ? ?

    Chỉ thấy ở đối diện vật nhỏ, là một người thiếu niên tuấn mỹ đến mức không thể nào hình dung được mỹ ,dáng người thon dài, tóc như thác nước tùy ý búi ở sau đầu, hai tròng mắt đen lộ ra ý trêu đùa, khóe miệng tà tà ý cười, cả người tản ra khí chất mê người. Chỉ liếc mắt một cái, lại làm cho người ta rốt cuộc không dời được tầm mắt đi…

    _”Như thế nào, vật nhỏ, bản công tử suất như vậy sao?” Tà Băng cải trang nâng hạ cằm, đem chính mình khuôn mặt nhỏ nhắn đối với tiểu tử.

    “Oa, tỷ tỷ, ngươi mặc nam trang vào, so với Ảnh ca ca chẳn khác gì trò hề ôi chao…” .Vật nhỏ bổ nhào vào trong lòng Tà Băng, a, a, di? Như thế nào không lại không mềm? Bất quá lời này, tiểu tử vẫn là mai ở trong lòng hảo.(mềm là nói cái gì m.n tự nghĩ nha, keke)

    _”Ha ha, vật nhỏ, mọi thứ đã chuẩn bị xong, chúng ta xuất phát thôi ” .Tà Băng đã đem mấy phong thư mình viết đặt ở trên bàn, một phong là cho người nhà , một phong khác là cho tiểu mập mạp Quân Tử Hiên . Sau đó đem vật nhỏ trong lòng quăng ra ngoài cửa sổ, lắc mình một cái Tà Băng ngồi ở trên lưng vật nhỏ.( vì vật nhỏ vốn là Tử Kim Long mà. Là con rồng con đấy ạ)

    Hiện tại tiểu tử đã muốn có hơn mười thước dài quá, bất quá có thể tùy ý biến ảo lớn nhỏ, tiểu tử vẫy khởi đại cánh, bay đến không trung…

    _”Tỷ tỷ, chúng ta hiện tại đi đâu đây?” .Vật nhỏ nghi hoặc nhìn mắt Tà Băng.

    _”Vật nhỏ ngoan, về sau hãy gọi ta là ca ca, chúng ta hiện tại, ừm, đi đế đô…” Aucas học viện nằm ở trung tâm của đế đô, hơn nữa còn mấy ngày nữa mới chiêu sinh , nên trước đi đến đó chơi mấy ngày rồi tính sau .

    Mấy người Quân Thương Hải nhìn bóng màu tím kia đã bay đi xa, thản nhiên lau khóe mắt. Đứa nhỏ này… Bọn họ biết nàng đêm nay sẽ đi không từ biệt nên không đi ngăn cản nàng, chỉ nhìn thật sâu bóng dáng Tà Băng đang xa dần….

    _”Thiên ca, Băng nhi đã đi rồi… Ô ô…” Liễu Tố Ngưng nhìn không thấy thân ảnh Tà Băng, liền quay sang bổ nhào vào trong lòng Quân Nhược Thiên khóc lên.

    Quân Nhược Hải cũng ôm thê tử vào lòng, nhìn chăm chú vào phương hướng Tà Băng rời đến.

    _”Được rồi, chúng ta đi xem thư mà Băng nhi để lại đi.” Quân Thương Hải xoay người đi vào tiểu viện Tà Băng, chính là biểu tình sau khi xoay người lại nào có ai biết?

    —————————————————————————————————–

    Mọi người đi vào phòng Tà Băng đọc thư.

    _”Còn có một phong cho tiểu tử Tử Hiên…”. Quân Nhược Hải nhìn thấy một phong thư khác, thản nhiên cười cười.

    Ngày hôm sau, trong phòng nào đó ở Quân gia, một thiếu niên áo xanh gắt gao cầm trong tay phong thư, lại như cầm trân bảo rất mềm nhẹ. Mở phong thư ra, trên giấy chỉ có vài dòng ngắn ngủi.

    _”Tiểu mập mạp, gặp ở Aucas học viện!”

    Nhưng chỉ vài chữ này, lại khiến thiếu niên nhìn thật lâu… Mãi lâu sau, thiếu niên mới cử động , gấp lại phong thư, đặt vào áo của mình, thiếu niên nâng mắt đứng dậy, nhìn phương hướng đế đô ở xa, hai tròng đen trong suốt lóng lánh kiên định, Băng nhi, chờ ta!

    Lập tức thiếu niên hướng gia đình chào từ biệt, một người bước lên đường đi đến đế đô, nơi đó, có người hắn muốn bảo vệ, là ý nghĩa sống của hắn.

    Mà Tà Băng lúc này, đã tới đế đô, ở bên ngoài thành nhảy xuống khỏi lưng vật nhỏ, đem vật nhỏ ôm vào trong ngực, sau hướng cửa thành đi đến.

    Thủ vệ đứng trấn thủ cửa thành khi nhìn thấy Tà Băng, nháy mắt hoảng hốt, bọn họ chưa từng gặp qua thiếu niên tuấn mỹ như vậy… Cho đến khi Tà Băng đi vào thành, mấy thủ vệ mới hết ngạc nhiên hoàn hồn.

    _”Mới vừa rồi, ta là thấy thần tiên sao?” Một thủ vệ ngơ ngác nói.

    _”Đúng vậy, sợ là chỉ có thần tiên mới có thể giống tiểu công tử kia.” Một thủ vệ khác cũng ngốc hồ hồ hồi đáp.

    Nhưng việc này, Tà Băng lại không biết , hiện tại nàng muốn tìm một gian khách sạn nghỉ ngơi một chút, chạy cả một đêm, đối với cái mông nhỏ của Tà Băng nói thật là có chút chịu không nổi.

    Ân? Ngọc Mãn Lâu? Hẳn là sản nghiệp Lăng Tiêu quản lí, liền đi xem thế nào…

    Tà Băng ôm tiểu tử, đi vào Ngọc Mãn Lâu.

    Tê…

    Lầu một đại sảnh vốn có chút tranh cãi ầm ĩ nháy mắt liền an tĩnh hẳn, có chút nghi hoặc ,mọi người đem tầm mắt chuyển dời đến ngoài cửa.

    Mỹ… Một vị thiếu niên mỹ đến không còn là người, tuy rằng biết, dùng mỹ để hình dung nam tử là không tốt lắm, nhưng lại không tìm thấy từ nào thích hợp hơn để nói về thiếu niên này…

    Làm sao lại có một thiếu niên có thể giống thiên tiên như thế này? Ở đế đô lại chưa từng nghe nói qua a…

    _”Tiểu nhị, cho ta một phòng cao cấp, mang nước tắm tốt nhất cùng một ít điểm tâm lên cho ta ” .Thanh âm thanh thúy lại mang theo từ tính, làm cho tất cả mọi người hồi thần. Thiếu niên này không những có bộ dáng mỹ mà thanh âm cũng thật dễ nghe…

    _”Được a… Mời khách quan đi theo ta…” Tiểu nhị sau khi lấy lại tinh thần, cung kính hướng Tà Băng nói.
     
  4. Huyết Linh Diệt Thiên

    Huyết Linh Diệt Thiên Super Member
    • 584/746

    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    552
    Đã được thích:
    5,886
    Chương 23: Đông Phương Mộc Dương


    Tà Băng theo tiểu nhị và tầm mắt của mọi người trong quán một đường tiến đi, Tà Băng tiến đến gian phòng của mình, dò xét cẩn thận lấy, không tệ, đây là một gian thập phần có không gian của hiện đại, cảm giác quen thuộc khiến cho Tà Băng lại nghĩ tới kiếp trước chính là cái kia một đại nam nhân lúc nào cũng đi theo mình.

    Không muốn nhớ đến không muốn nhớ đến, nhìn xem thùng nước tắm nóng đang bộc hơi, Tà Băng cởi ra quần áo, thoải mái được nằm ở bên trong nhắm hai mắt lại, một đêm mệt mỏi trải qua như vậy, tất cả phiền não cũng đều không cánh mà bay.

    Sau khi tắm xong Tà Băng, sảng khoái tinh thần đẩy cửa phòng ra, gọi tiểu nhị đem thức ăn đưa vào phòng, dù cho chính mình không sợ những cái ánh mắt dị thường của mọi người xung quang, nhưng là bị người nhìn chằm chằm vào khi ăn cơm thì…, bất tiện bất tiện haiz

    Tiểu nhị nhanh nhẹn đem điểm tâm đưa đến gian phòng và lặng lẽ lui ra ngoài, Tà Băng ôm”Vật nhỏ” đồng thời ăn điểm tâm, hai con ngươi lại thẳng tắp nhìn đám người ngoài của xổ.

    Đế đô không hổ là trung tâm của Áo lạp tư đại lục, như thế phồn hoa. Không biết cái học viện kia đến tột cùng là cái bộ dáng gì. A…, xem ra nhất định phải đi mở mang kiến thức một phen rồi.

    Ăn cơm xong, Tà Băng ôm lấy “Vật nhỏ” đi ra khỏi khách điếm, ta sẽ đi ngay bây giờ nhìn xem đế đô học viện là như thế nào a.

    Nghĩ kỹ liền đi, Tà Băng một đường lảo đảo đi bộ , nhưng thật không ngờ mọi người lại cứ, ngó ngó, nhìn nhìn, xem xem…, liền như thế trên đường cái xuất hiện ngay “Liên hoàn tai nạn xe cộ” , nàng còn buồn bực, mọi người đều làm sao vậy, hoàn toàn không có dự kiến đến tất cả đều là kiệt tác của nàng.

    Không ít các tiểu thư, công tử cũng bắt đầu hỏi ý kiến hạ nhan của mình, đến tột cùng là công tử nhà ai? Thật không ngờ tuấn mỹ tựa tiên nhân.

    Tà Băng vẫn là phối hợp hướng đế đô học viện đi đến, để có thể gặp ca ca tỷ tỷ cùng đám bọn họ gồm có Hoa Thần Dật, Bắc Ngạn Phong nhưng không biết hiện tại đều đi làm cái gì rồi, học viện lại còn chưa mở học.

    Rốt cục, Tà Băng đi tới trước cửa Áo Tạp Tư học viện, mà Tà Băng lúc này đã trợn tròn mắt… Không phải là còn có vài ngày để báo danh sao? Cái này, mọi người tấp nập chính là làm gì đó?

    “Này! Ngươi cũng là đến báo danh đấy sao?” Tà Băng buồn bực , chỉ cảm thấy một tay sắp đập đến bờ vai của mình, không khỏi một cái lắc mình tránh qua, tránh né cái tay kia.

    Cái tay kia có chút xấu hổ dừng lại trên không trung, theo cái tay ấy đưa xuống, Tà Băng thấy được mặt của chủ nhân, một khuôn mặt xem rất sáng sủa thiếu niên, chứng kiến thiếu niên tuấn dật hình dạng lúc này, Tà Băng không khỏi ngơ ngác một chút, thấp giọng nỉ non nói “Mộc Vũ…”

    “Ân, ngươi nói cái gì?” Bởi vì Tà Băng thanh âm rất nhỏ, thiếu niên cũng không có nghe rõ, không khỏi hỏi một câu.

    Nghe được âm thanh của thiếu niên, Tà Băng lấy lại tinh thần, cười nhạt thoáng một phát, mộc Vũ như thế nào lại ở cái thế giới này đâu? Mộc Vũ là người bạn kiếp trước của nàng một mực ngây ngốc lúc nào cũng quấn lấy nàng làm bạn với nàng.

    Mà thiếu niên lại bị Tà Băng dáng tươi cười sáng ngời hoa mắt, trời ạ, vốn cứ như vậy là suất lắm rồi, cười thoáng một phát vậy mà xinh đẹp đến như vậy sao, so nhà mình đại ca còn phải đẹp thiệt nhiều thiệt nhiều…

    “Không có gì, ta là tới báo danh , ngươi cũng là?” Có lẽ là bởi vì thiếu niên cùng mộc Vũ rất giống nên Tà Băng đối với thiếu niên này có hảo cảm rất lớn.

    “Uhm, ta đúng vậy a, chào ngươi, ta là Đông Phương Mộc Dương, hắc hắc.” Đông Phương Mộc Dương bị Tà Băng dáng tươi cười không tránh khỏi có chút đần độn ra, không khỏi gãi gãi cái ót, ngây ngốc nở một nụ cười thiên thần còn phải kém.

    “Mộc Dương, ta là Mặc Trần.” Tà Băng cười nói tên của mình. Đông Phương Mộc Dương, Đông Phương gia Nhị công tử…

    “Mặc Trần, Mặc Trần, hắc hắc, chúng ta cùng một chỗ xếp hàng a, khả năng còn muốn chờ lâu lắm đấy…” Phương đông mộc dương cao hứng được tựa như một tiểu hài tử được cho kẹo.

    Tà Băng gật đầu cười, cùng phương đông mộc dương xếp hàng đợi đến lượt

    Đợi chờ, đợi chờ, từng người rồi lại từng người khảo thí Hồn lực, hồi lâu sau, thật vất vả mới đến phiên hai người, Tà Băng lại nhường cho phương đông mộc dương đi trước, mộc dương đi lên đài, điền xong bản kê khai danh tánh, rồi bắt đầu khảo thí Hồn Lực, lóe sáng một cái màu vàng Hồn Hoàn xuất hiện tại trong tầm mắt của mọi người…

    Các giám sát lão sư kích động nhìn về phía Hồn Hoàn, thiên tài ah, không thể tưởng được năm nay đã sớm như vậy đã có một cái thiên phú hài tử!

    “Phương đông mộc dương, mười sáu tuổi, nhất giai Hồn Tông. Chính thức trúng tuyển.” Lão sư kia cười tủm tỉm đem thư thông báo đưa cho mộc dương, đã thấy mộc dương da đầu run lên,phất khích cầm thư thông báo bỏ chạy xuống đài.

    Rốt cục đến phiên Tà Băng rồi, nếu là chờ đợi thêm nữa, nàng không biết mình có thể hay không bỏ đi! Tà Băng vừa đi lên đài, dưới đài làm ồn âm thanh lập tức yên tĩnh, hắn là ai? Vậy mà lại như vậy thập phần mỹ mạo? ! Chẳng lẽ lại là Thiên Thần hạ phàm?

    Chậm rãi điền xong bản khai danh tánh của mình, giao cho giám thị lão sư, lão nhân kia xuất ra trắc Hồn thạch, ý bảo Tà Băng bắt đầu khảo thí.

    Tà Băng cũng không sao cả, vươn tay phóng xuất ra Hồn Lực của mình, chỉnh tề chín cái màu vàng Hồn Hoàn phát ra chói mắt hào quang.

    Chín… Chín… Cửu giai… Hồn Tông? ! Đó là Cửu giai Hồn Tông ah, trời ạ! Nào có tân sinh gia nhập học viện thì có thực lực đến như vậy đâu! Thiếu niên này đến tột cùng là thân phận như thế nào? Dung mạo giống như tiên nhân, còn có được như thế thiên phú! Vì sao chưa từng nghe nói qua người này? !

    Giám thị lão sư đã không có tinh thần nói chuyện, trời ạ, hắn nhìn thấy gì? Mặc Trần, mười lăm tuổi, Cửu giai Hồn Tông! Mười lăm tuổi, Cửu giai Hồn Tông… Cửu giai Hồn Tông, mười lăm tuổi… Lão đầu trong đầu chỉ còn lại hai cái từ này!

    “Mặc Trần, mười lăm tuổi, Cửu giai Hồn Tông!” Giám thị lão đầu run rẩy nói xong câu đó về sau, liền ánh mắt sáng quắc nhìn xem Tà Băng, Tà Băng im lặng bĩu môi.

    “Lão đầu, thư thông báo cho ta.” Giám thị lão đầu nhưng là một bộ ngốc núc ních bộ dáng, đem thư thông báo đưa cho Tà Băng, Tà Băng cầm lấy thư thông báo liền hướng khách điếm đi đến…

    Còn ở vào trong lúc khiếp sợ mộc dương, bên tai truyền đến một câu: “Ta đi trước, gặp lại ở học viện!” Lấy lại tinh thần, đã tìm không thấy Tà Băng thân ảnh. Cầm lấy thư thông báo, vô tình hướng Đông Phương gia đi đến…

    Về đến nhà phương đông mộc dương, chứng kiến nhà mình ca ca, một hồi hưng phấn, cao hứng mà đối với hắn nói đến hôm nay quá trình, nhất là đem Tà Băng khoa trương thực lực cùng dung mạo , mà phương đông mộc Vũ thì là mỉm cười nghe lời đệ đệ nói…, đệ đệ, cái gì cũng tốt, tựu là quá đơn thuần chút ít.

    Mà Tà Băng đi rồi Áo Tạp Tư học viện cũng là náo nhiệt muốn chết! Không nói trước những người kia phản ứng, xem trước một chút trước mắt mấy cái lão đầu.

    “Cái này Mặc Trần, ta định làm đồ đệ rồi hahahaha!” Một lão đầu Bá Đạo, tuyên bố Tà Băng sẽ là đồ đệ của mình.

    “Nếu ngươi đã muốn, Mặc Trần, cũng có thể phải đem làm đồ đệ của ta !” Cái khác lão đầu cũng hô, nếu là Tà Băng, nhất định có thể nhận ra, đây chính là vì Tà Băng khảo thí lão đầu.

    “Được rồi, ta nói hai người các ngươi, muốn nhao nhao đừng tại phòng làm việc của ta nhao nhao, đều đi ra một bên cho ta!” Ngồi ngay ngắn ở trên mặt ghế lão đầu, đảo mắt đối với hai người chửi bậy nói. Hai người các ngươi cái rắm! Cái này đồ đệ ta lão đầu đã nhận định rồi! Các ngươi lại đứng một bên ở đó đi thôi!

    Hai người nhao nhao túi bụi phó viện trưởng, nghe xong viện trưởng lên tiếng, cũng không dám nói cái gì, chỉ là đôi mắt đều hung hăng trừng mắt đối phương, hừ, dám cùng ta đoạt! Hai người từ đầu tới đuôi đều không có phát hiện viện trưởng khác thường,viện trưởng là nhất định trận này phải tranh đoạt, người thắng đương nhiên là viện trưởng lão hồ ly rồi…

    Những chuyện này Tà Băng khẳng định là không biết , nàng chính là đang nằm trong phòng im lặng ôm ‘vật nhỏ’… Ngủ bù!
     
  5. Huyết Linh Diệt Thiên

    Huyết Linh Diệt Thiên Super Member
    • 584/746

    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    552
    Đã được thích:
    5,886
    Chương 24: Không dài trí nhớ


    Một đêm ngủ nghỉ , Tà Băng vừa sáng sớm đã bị ‘Vật nhỏ’ đánh thức, nguyên nhân chính là…. là hắn đói bụng, muốn ăn cái gì đó…Tà Băng bất đắc dĩ, đứng dậy rửa mặt , sảng khoái tinh thần đi xuống dưới lầu, vừa sáng sớm , người cũng không nhiều, Tà Băng đi đến lầu hai gần cửa sổ ngồi xuống một vị trí, chỉ chốc lát, tiểu nhị đã đi lên hỏi thăm Tà Băng cần gì, Tà Băng gọi vài món thanh đạm đồ ăn, lại vì ‘Vật nhỏ’ đã gọi một mâm lớn thịt nướng, tiểu nhị cười hì hì đáp ứng một tiếng đã bận rộn đi chuẩn bị. Về sau đồ ăn đã đem lên đầy đủ, Tà Băng an nhàn thổi gió mát, hưởng thụ lấy bữa sáng, ‘vật nhỏ’ cũng ngoan ngoãn ngồi ở một bên gặm chính mình thịt nướng. Một cái tuyệt mỹ thiếu niên áo trắng, một bé đáng yêu màu tím sủng vật, cái này là một tổ hợp an nhàn lại để cho tất cả mọi người không khỏi chỉnh âm thanh của mình thành nhỏ nhất của mình, vì chỉ sợ quấy nhiễu đến bọn họ.

    Cảm nhận được chung quanh yên tĩnh, Tà Băng câu môi cười cười, nàng vốn là không thích ồn ào nên lúc này ngược lại là hợp tâm ý của nàng.

    Lúc này an nhàn, phảng phất giống như ông trời cũng đều là phải ghen ghét! Đột nhiên lại bị một âm thanh phá vỡ.

    “Không phải nói các ngươi phải nhanh lên sao, muốn làm thiếu gia ta chết đói sao?” Theo thanh âm rơi xuống đất, mọi người chau mày nhìn về phía nơi thang lầu, đến tột cùng là ai? Lại dám quấy nhiễu đến tiên nhân thiếu niên ăn cơm? Mọi người lại không khỏi quay đầu lại nhìn thoáng qua Tà Băng, phát hiện Tà Băng vẫn là yên tĩnh đang ăn cơm, tựa như không có nghe được giống như mọi người, mọi người lửa giận mới thoáng giảm xuống dưới.

    Nơi thang lầu một hồi tiếng vang, chỉ thấy một vị hai mươi mấy tuổi cẩm y hoa phục nam tử mang theo bốn năm cái thị vệ lên lầu hai, nam tử mới vừa lên lâu, liền phát hiện hết thảy mọi người tràn ngập sát khí trừng mắt hắn, một hồi đổ mồ hôi về sau, lớn tiếng hướng phía mọi người quát: “Nhìn cái gì vậy! Chưa thấy qua người đẹp trai như thiếu gia sao?” (Tự kỉ của tự kỉ lun, KAKA)

    Mọi người khinh thường nhìn hắn một cái, lại nhìn xem Tà Băng, hừ lạnh một tiếng, bắt đầu ăn cơm của mình.

    Nam tử này theo tầm mắt của mọi người nhìn lại xem xét, nhất thời mắt choáng váng, ánh mặt trời nhẹ chiếu vào yên tĩnh tuyệt mỹ thiếu niên áo trắng trên người đang dùng cơm, mặc dù chỉ là một bên mặt nhưng lại vẫn là lại để cho nam tử này giật nảy mình! Thiếu niên này là ai? Sao lại có thể như thế mỹ mạo? Nam tử trong ánh mắt không che dấu chút nào dâm quang lại để cho Tà Băng nhíu mày.

    Tà Băng quay đầu lại nhìn về phía nam tử này, không khỏi cười lạnh một tiếng, Tây Môn Thanh, thật đúng là không dài trí nhớ ah!

    Tây Môn Thanh chứng kiến Tà Băng toàn cảnh lúc này, cũng nhịn không được nữa! Thế giới này tại sao có thể có như thế hoàn mỹ đích nhân vật? Hôm nay nhất định là phải đoạt, cũng phải đem hắn đoạt lại! Tây Môn Thanh suốt chính mình áo bào, tự cho là một bộ thân sĩ bộ dáng, hướng Tà Băng đi đến.

    “Xin chào, ta là Tây Môn gia tiểu thiếu gia Tây Môn Thanh, có thể hãnh diện cùng một chỗ ăn một bữa cơm không?” Tây Môn Thanh coi như thật sự đồng dạng, mà trong ánh mắt hèn mọn bỉ ổi, lại để cho Tà Băng chau mày .

    Nghe được Tây Môn Thanh tự giới thiệu, mọi người vốn là muốn đi lên trợ giúp Tà Băng, nhưng cũng một cái ngây người, ngồi trở lại vị trí, Tây Môn gia, không phải bọn hắn có thể trêu chọc , ai… Hi vọng cái này tiểu thiếu niên có thể hảo hảo bảo trọng đấy.

    “Lăn…” Tà Băng cũng không thèm nhìn hắn, sờ lên ‘vật nhỏ’ đầu, thở khẽ ra cái này một chữ. Mà ‘vật nhỏ’ lúc này cũng là mắt bốc lên hàn quang, cũng dám đối với tỷ tỷ lộ ra ánh mắt như vậy, hừ!

    Tây Môn Thanh vuốt vuốt lỗ tai, hắn vừa mới nghe được cái gì rồi hả? Lăn? Nghe được danh của nhà mình mà lại dám đối với chính mình nói ra như vậy ?

    “Ngươi… Ngươi nói cái gì?” Tây Môn Thanh không xác định lại hỏi một lần.

    “Cho ngươi lăn, nghe không được sao?” Tà Băng nhàn nhạt nhìn thoáng qua Tây Môn Thanh, lại nhổ ra mấy chữ thanh đạm, ngữ khí lại để cho người nghe không xuất ra Tà Băng nghĩ cách, không chứa một tia phẫn nộ, không có một tia phập phồng… Người có thể hiểu rõ Tà Băng đã biết, lúc này Tà Băng đã tức giận, mà tức giận hậu quả, sẽ là… rất nghiêm trọng…

    “Ngươi để cho ta lăn? Xú tiểu tử, đừng rượu mời không uống uống rượu phạt!” Xác thực nghe được lời nói của Tà Băng, Tây Môn Thanh không hề che dấu, phẫn nộ hướng Tà Băng hô!

    Vừa dứt lời, một đạo màu tím hào quang hiện lên, chỉ nghe “Ah” một tiếng, mọi người mới chứng kiến Tây Môn Thanh trên mặt đã nhiều hơn vài đạo huyết ngấn…

    ‘Vật nhỏ’ đã bay trở về Tà Băng trong ngực nhẹ cọ, bộ dáng kia quả thực là đang tranh công… Hừ! Cũng dám mắng tỷ tỷ của ta, nếu không phải tỷ tỷ không có để cho ta động thủ, hôm nay ta Tiểu tử( tức là danh tự của tự của kim long đó) liền phế đi ngươi!

    Tà Băng nhìn xem ‘vật nhỏ’, nhẹ nói nói: “’vật nhò’, ca ca đã từng không phải đã dạy ngươi, loại người này phải như thế nào đối đãi sao?”

    ‘Vật nhỏ’ nghe xong, cái đầu nhỏ cọ xát, nhìn về phía Tây Môn Thanh trong ánh mắt lộ ra một tia không có hảo ý vui vẻ.

    Mà Tây Môn Thanh cuối cùng bụm mặt, phản ánh đi qua, nhìn xem trên tay máu tươi, rống lớn nói: “Cho ta giết , đem bọn họ cho ta giết hết !” Cũng dám để cho ta đổ máu, hừ!

    Tà Băng xem cũng lười xem bọn hắn, đối với ‘vật nhỏ’ nói ra: “Nhanh lên, đừng lãng phí thời gian! Bất quá đem tánh mạng của hắn giữ lại.” Nói xong lại đem ánh mắt tập trung đến ngoài cửa sổ. Tây Môn Thanh, ha ha… Ta là xem cha ngươi có danh tiếng nên nể mặt, ta là sẽ tha cho ngươi một lần!

    ‘Vật nhỏ’ nghe được tỷ tỷ lời mà nói…, đảo mắt nhìn về phía Tây Môn Thanh, một cái phi thân, móng vuốt thẳng tắp chụp vào Tây Môn Thanh phía dưới vật gì đó, Tây Môn Thanh căn bản không kịp né tránh, kêu thảm một tiếng té trên mặt đất, hai tay che không ngừng đổ máu vật gì đó, trong ánh mắt lộ ra tuyệt vọng, một người nam nhân, vậy mà phế đi chỗ đó…

    Mà tất cả nam nhân nhìn xem trên mặt đất Tây Môn Thanh, đều là một hồi mồ hôi lạnh, cúi đầu nhìn một chút chính mình, không cảm tưởng giống như. Bọn hắn cuối cùng biết rõ Tà Băng một câu kia là như thế nào đối với loại người này rồi! Đối với nam nhân mà nói, đã không có điểm chí mạng rồi thì còn có thể muốn sống ở cái thế giới này sao?

    Nữ tính thì là bụm mặt không dám nhìn dưới mặt đất huyết tinh một màn.

    Mấy cái thị vệ sau khi phản ứng ngốc nghếch qua đi, đều bị ‘Vật nhỏ’ đạp trở mình trên mặt đất, mắt nhìn tình huống, Tà Băng đem ‘Vật nhỏ’ kêu trở lại.

    Tà Băng khinh thường đối với trên mặt đất Tây Môn Thanh nói ra, “Tây Môn gia tiểu thiếu gia, mười năm qua đi, lại vẫn không dài trí nhớ! Nhớ kỹ, ta gọi Mặc Trần, nếu muốn trả thù? Ta tùy thời phụng bồi!”

    Tây Môn Thanh ngoan độc nhìn xem Tà Băng, Mặc Trần, ta nhất định phải cho ngươi sống không bằng chết!

    Tà Băng khinh thường câu dẫn ra khóe miệng, đừng nói một cái Tây Môn Thanh, tựu là cả Tây Môn thế gia, nếu Tà Băng muốn, tùy thời cũng có thể đem phá huỷ! Nếu không là vì Tây Môn thế gia gia chủ đương thời Tây Môn Thừa là bằng hữu của phụ thân, hơn nữa Tây Môn Thừa là một hào sảng nhân vật vô cùng khôn khéo! Nàng sớm sẽ giết hai tỷ đệ nhà này…

    Nếu như là Tây Môn Thanh lại đến trêu chọc nàng, ha ha… Vậy cũng không thể chết đơn giản như vậy…

    Không hề xem cái này trên mặt đất mọi người, Tà Băng quay người hướng dưới lầu đi đến, thật sự là mất hứng, vừa sáng sớm đã gặp xui xẻo rồi!

    Tây Môn Thanh bị mấy cái thị vệ dắt lấy cuối cùng về tới Tây Môn phủ, hạ nhân xem xét cái này tiểu thiếu gia lại bị người phế đi, vậy mà đều là một hồi vui vẻ, cái này tiểu thiếu gia bình thường ỷ vào thân phận ức hiếp hạ nhân, cái này gặp báo ứng à nha!

    Tây Môn Thanh bị đưa tới trên giường, hạ nhân liền rất nhanh đi tìm y sư. Trong khi đó, Tây Môn Lị nghe thấy lập tức theo gió mà bay đến Tây Môn lị, chứng kiến đệ đệ của mình lại bị người phế đi! Lập tức một hồi phẫn nộ!

    “Ai? Ai lại dám đã thương đệ đệ của ta!” Người này đúng là mười năm trước bị Tà Băng phế đi Tây Môn lị, lúc ấy Tây Môn Lị trở về lại bị nhất gia chi chủ nói một câu, “Tự làm tự chịu!” Lại để cho Tây Môn Lị buông tha ý nghĩ báo thù.

    Tây Môn gia tộc cũng không hổ là một trong tứ đại gia tộc một, Tây Môn Lị lúc này ngoại trừ không thể tu luyện Hồn Lực được nữa, bị phế sạch tứ chi cũng đã toàn bộ được chữa trị

    “Tỷ… Người nọ nói hắn gọi Mặc Trần!” Tây Môn Thanh chứng kiến tỷ tỷ của mình, thoáng một phát nhịn không được, khóc .

    “Mặc Trần? Chẳng lẽ là gần đây truyền tụng chính là siêu cấp thiên tài? Mười lăm tuổi Cửu giai Hồn Tông? ” Tây Môn lị nghe xong danh tự Mặc Trần, liền nghĩ tới nghe hạ nhân nói lên được tên thiên tài này thiếu niên.

    “Là một cái rất mỹ lệ thiếu niên, ăn mặc một thân áo trắng, tay còn ôm một cái màu tím sủng vật, ta…” Tây Môn Thanh vừa nghĩ tới chính mình từ nay về sau đã mất đi tư cách làm nam nhân , liền một hồi tuyệt vọng…

    Tây Môn Lị an ủi đệ đệ của mình, lại để cho y sư trị liệu xong, Tây Môn Lị đi ra cửa phòng, ánh mắt trở nên vô cùng u ám, Quân Tà Băng, ta Tây Môn Lị một ngày nào đó sẽ để cho ngươi sống không bằng chết! Còn có Mặc Trần, chờ ta Tây Môn gia trả thù a!

    Nếu là Tà Băng lúc này, nhất định sẽ bĩu môi khinh thường, …
     
  6. Huyết Linh Diệt Thiên

    Huyết Linh Diệt Thiên Super Member
    • 584/746

    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    552
    Đã được thích:
    5,886
    Chương 25: Trên đường đi gặp người quen

    Tà Băng mặt mũi tràn đầy hắc tuyến đi lại trên đường cái , một hồi đang đi thì bị một nữ tử đụng vào chính mình, cái nữ này lại cố ý bỏ ra khăn che mặt, còn ủy khuất nhìn về phía mình. . Những người này mê trai so với hiện đại thật là có hơn chứ không kém

    Ngay lúc Tà Băng ôm ‘vật nhỏ’ đi trên đường chán đến gần chết thì một giọng nói đã cắt đứt đi sự chán nản đó Tà Băng.

    “Ngươi… Ngươi…” Nghe thế không xác định âm thanh, Tà Băng ngẩng đầu, trong đôi mắt hiện lên mỉm cười, còn tưởng là ai thì ra là….?

    “Như thế nào, Bắc Ngạn phong, mười năm không thấy, đã không biết bổn công tử rồi hả?” Tà Băng nháy mắt mấy cái, trong đôi mắt tràn đầy vui vẻ.

    “Ngươi… Thật là…” Không đợi hắn nói xong, đã bị Tà Băng tiếp lời.

    “Ah? Nhận ra rồi hả? Đúng là bổn công tử Mặc Trần ah.” Tà Băng đem bổn công tử ba chữ tăng thêm thanh âm.

    “Ha ha, tốt, tốt, ngươi là Mặc Trần, đã đến đế đô cũng không đi tìm chúng ta!” Bắc Ngạn phong là một người tuyệt đỉnh thông minh, đã biết Tà Băng không muốn bại lộ thân phận, liền lập tức khoát vai Tà Băng, một bộ hai người với bộ dáng mỹ mạo, “Ta còn buồn bực hai ngày này thanh danh lan truyền lớn, thiên tài tuyệt sắc thiếu niên Mặc Trần là ai , không nghĩ tới thật đúng là ngươi…”

    Bắc Ngạn phong nhìn bên cạnh tuyệt mỹ dung nhan, suy nghĩ lại nhớ tới mười năm trước, không nghĩ tới năm đó tuyệt mỹ nữ như vậy mà đã trổ mã xinh đẹp đến thế, mười năm trước ta liền không thể li khai ánh mắt, mười năm sau lại càng không thể từ bỏ đi như thế một con người rạng rỡ đến chói mắt.

    Cuối cùng lại để cho ta đợi được ngươi rồi… Vừa trên đường chứng kiến ngươi, ta không dám xác định có phải hay không chính là ngươi, chỉ sợ là ta đã tự tưởng tượng, thế nhưng mà cách ngươi càng gần, lại thật sự không thể tin được, nghe được ngươi hô lên tên của ta, nghe được cái thanh âm dịu dàng, dễ nghe, ta mới dám xác định, nguyên lai thật là ngươi!

    Tà Băng cũng nghiêng mắt đánh giá lúc này Bắc Ngạn phong, so sánh với mười năm trước nhẹ nhàng thiếu niên, lúc này tăng thêm một phần thành thục, so với trước kia càng thêm có mị lực, đã là một vị tuyệt sắc tuấn mỹ nam tử!

    “Ha ha, vốn nghĩ đến học viện sẽ tìm các ngươi , không nghĩ tới có thể gặp sớm hơn như thế!” Tà Băng lúc này thật cao hứng, tuy nhiên mười năm trước ba người bọn họ ở chung thời gian không nhiều lắm, thế nhưng mà Tà Băng lại đã đem hai người đặt ở trong lòng, bằng không thì cũng sẽ không tiếc đem Trúc Cơ Đan cùng công pháp dạy cho hai người rồi.

    “Đúng rồi, Hoa Thần Dật đâu này?” Tà Băng nghĩ đến tên kia áo đỏ thiếu niên, tên kia duy chỉ có đối với chính mình ôn nhu thiếu niên.

    “Hắn ah, đã thành người tu luyện cuồng rồi, nhưng hiện tại không có ở đây, đã chạy tới Tử Kim sơn mạch lịch lãm rèn luyện rồi!” Nghĩ đến huynh đệ của mình Hoa Thần Dật, Bắc Ngạn phong là một hồi bất đắc dĩ, mười năm trước bọn hắn trở lại gia tộc về sau, cái này Hoa Thần Dật điên rồi đồng dạng tu luyện tu luyện suốt cả ngày lẫn đêm tối.

    Bất quá hắn nghĩ như vậy Hoa Thần Dật, chính hắn cảm giác không phải là uổn phí đâu này? Mười năm rất cố gắng, mười năm chảy rất nhiều mồ hôi, mười năm không biết mất bao nhiêu huyết lệ, hiện tại có thể nhìn thấy Tà Băng, mới phát giác hết thảy tất cả đều là như vậy có giá trị! Vì có thể bảo vệ người trước mắt, có khổ, có mệt, có đánh đổi bằng huyết tinh có gì mà đáng tiếc?

    Tà Băng nghe vậy mỉm cười, trong nội tâm lại ôn hòa dị thường, hai người này mười năm rất cố gắng là vì chính mình nàng lại làm sao mà không biết chứ? Mỗi lần chứng kiến Lăng Tiêu mật báo, mình cũng thật muốn thầm mắng hai câu kẻ đần, tu luyện có thể điên cuồng như vậy hay sao?

    “Đi, chúng ta đi phía trước trà trang uống một chút trà đi.” Tà Băng chứng kiến phía trước có một trà trang, bề ngoài rất phong cách cổ xưa, liền nói với Bắc Ngạn Phong đang bên người nói ra.

    Bắc Ngạn phong lên tiếng, nói ra: “Trà trang là nơi nổi tiếng nhất đế đô so sánh, trà trong trang chẳng những phục vụ rất tốt, hơn nữa pha trà lại phi thường hương vị ngọt ngào.”

    Hai người trước sau đi vào trà trang, thẳng lại để cho người trong trà trang dõi mắt nhìn theo, không thể tách dời, một vị áo lam nhẹ nhàng quý công tử, một vị áo trắng tuyệt mỹ thiếu niên, tuyệt mỹ thiếu niên trong ngực ôm một bé đáng yêu màu tím sủng vật, cái này một tổ hợp như thế nào hội không đáng chú ý.

    Người đến trà trang kể ra cũng có chút ít học thức nên sau một hồi nhìn chằm chằm Tà Băng cùng Bắc Ngạn phong thì cũng cuối đầu xuống lo việc uống trà của mình

    Hai người theo tiểu nhị đi đến một vị trí gần cửa sổ ngồi xuống, kêu tiểu nhị đem 2 ấm trà, mỉm cười.

    “Tà Băng, như thế nào để cho chúng ta đợi lâu đến như vậy ah!” Vừa ngồi xuống Bắc Ngạn Phong, vẻ mặt ai oán nhìn xem Tà Băng, mười năm rồi, không nghĩ tới năm đó từ biệt thoáng một cái là đã mười năm.

    “Khục khục… Làm ơn gọi ta là Mặc Trần, ta cũng không muốn dùng thân phận Quân Tà Băng để đi ra!” Nói đến đây cũng không thể trách Tà Băng lại thay đổi trang phục, từ khi sự tình mười năm trước đi qua, toàn bộ đại lục cũng đều biết đến nàng_Quân Tà Băng, mới năm tuổi công chúa thiên tài của Quân gia thì đã tâm ngoan thủ lạt(giống như là đủ nhẫn tâm đó) lại thêm phần Hồn Lực cao cường, một truyền mười, mười truyền một trăm , toàn bộ đã đem Tà Băng cho đi vào Thần Thoại rồi.

    Lúc ấy Tà Băng nghe được những lời đồn đãi này, thì chỉ biết im lặng thôi nha, nếu là dùng thân phận Quân Tà Băng xuất hiện, sẽ không biết phát sinh bao nhiêu chuyện. Ít xuất hiện, ít xuất hiện…là tốt nhất

    “Được rồi, Mặc Trần, chúng ta đã đợi ngươi thoáng một cái đã mười năm rồi, ngươi phải đền bì tổn thất cho chúng ta ah..” Bắc Ngạn phong có chút vô lại nói.

    “Ta cũng thật không có muốn đâu nha, không phải là học viện quy định mười lăm tuổi mới có thể đến trường, nhìn ta xem này vừa sinh nhật đã liền chạy đến tìm các ngươi.” Tà Băng vô tội nháy mắt mấy cái…

    Hai người nhìn nhau, không có một ngôn ngữ nào, yên tĩnh mà thưởng thức lấy nước trà, ân, cái này nước trà hoàn toàn chính xác ngon vô cùng ah…

    Thế nhưng mà bề ngoài giống như ông trời là không có ý định để cho Tà Băng an nhàn lâu, chỉ nghe thấy một giọng nói truyền đến, “Bắc Ngạn phong, ngươi quả nhiên ở chỗ này!”

    Tà Băng nghe âm thanh mang theo ti tí sảng khoái, thì quay đầu lại nhìn, chỉ thấy một trang phục nữ tử cười mỉm hướng hai người đi tới, cô gái này? Rất hào sảng! Nhìn kỹ lại thật đáng giá kết tình bằng hữu!

    “Ồ? Bắc Ngạn phong, tiểu đệ đệ người này là ai ah, thật là xinh đẹp!” Trang phục nữ tử đến gần về sau, chứng kiến Tà Băng, không che dấu chút nào sự thưởng thức củ chính mình đối với Tà Băng, nhưng cũng là chỉ là thưởng thức mà thôi.

    “Làm sao ngươi tới tại đây rồi hả? Đến đây, ta giới thiệu cho ngươi bằng hữu của ta, ” Bắc Ngạn Phong đối với nữ tử nở nụ cười một tiếng, chỉa chỉa Tà Băng nói ra, “Đây là bạn tốt của ta, Mặc Trần! Mặc Trần, nàng là tỷ tỷ của ta, Bắc Ngạn Nghiêng.”

    “Nguyên lai ngươi là Mặc Trần ah, không tệ không tệ, ” trang phục nữ tử_ Bắc Ngạn Nghiêng đối với Tà Băng mỉm cười, vươn tay của mình, “Ta là Bắc Ngạn Nghiêng, tỷ tỷ của tiểu tử này!”

    “Xin chào, ta là Mặc Trần.” Tà Băng duỗi ra một tay nắm nhẹ dưới bàn tay của Bắc Ngạn Nghiêng, Tà Băng đối với cô gái này rất có hảo cảm , đích thật là đáng giá làm bằng hữu mà.

    Bắc Ngạn nghiêng trực tiếp ngồi xuống, cũng kêu một ấm trà, đối với Tà Băng hỏi, “Mặc Trần hiểu rõ học viện sao? Tỷ tỷ giới thiệu cho ngươi nha?”

    Tà Băng ngẩng đầu, nhẹ gật đầu, “Tốt, ta cũng không phải rất hiểu rõ.”

    Nghe được Tà Băng lời mà nói…, Bắc Ngạn Nghiêng cười cười, lập tức nói ra, “Áo Tạp Tư học viện lịch sử thì có lẽ ngươi cũng biết, trước mắt học viện phân làm bốn cái giai cấp, năm nhất Hồn Sĩ, năm thứ hai Hồn Sư, năm thứ ba Hồn Tông, năm thứ tư Hồn Thánh. Đạt tới Hồn Thánh có thể xin tốt nghiệp, mà học viện còn có một thánh đường, thánh đường này chính là nơi ta muốn nói cho ngươi biết.”

    Bắc Ngạn nghiêng nhấp một ngụm trà cho thấm giọng, kế tiếp nói ra, “Thánh đường, là nơi ở của thiên tài trong học viện, chỉ có hai mươi người học sinh, trước mắt thánh đường đệ một đã đạt đến nhất giai Hồn Tôn trình độ! Mà Mặc Trần ngươi thiên phú cao, tuyệt đối sẽ tiến vào thánh đường, nhưng là tiến vào thì tiến vào nhưng cũng phải chính mình thật cố gắng!”

    Bắc Ngạn Nghiêng nói xong, nhìn xem phản ứng của Tà Băng sẽ như thế nào ?.

    “Ta không có đoán sai mà…, thánh đường này đệ nhất hẳn là Hoa Thần Dật à nha? Mà Bắc Ngạn Phong nhất định cũng không kém!” Nói xong Tà Băng nhìn Bắc Ngạn Nghiêng cười cười, “Không biết tỷ tỷ là làm cái gì trong học viện vậy?”

    “Tỷ tỷ ta là chủ nhiệm giáo sư của học viện a, có lẽ sẽ là giáo sư của Mặc Trần nha…” Bắc Ngạn Phong lắng nghe đến Tà Băng lời mà nói…, cười cười, đối với Tà Băng nói ra.

    “Ân ân, thánh đường đệ nhất đúng là Hoa Thần Dật cái đồ biến thái kia, bất quá ta cũng không kém nha, ta cũng là thánh đường đệ tam đó a!” Bắc Ngạn phong không đành lòng bị hai người bỏ qua, liền chen miệng nói.

    Hai người chứng kiến Bắc Ngạn Phong bộ dáng, ngay ngắn nhìn nhau cười cười.

    “Xem nào, ta quên mất, Bắc Ngạn Phong, cha kêu ngươi trở về đấy, cũng không biết chuyện gì, ta là ra tới tìm ngươi đây này!” Bắc Ngạn Nghiêng vừa nhớ đến mục đích của chính mình, vội vàng nhìn Bắc Ngạn Phong nói ra.

    “Mặc Trần, tỷ tỷ trước không thể giúp ngươi, đi học trong học viện, đến lúc đó gặp lại sau!” Bắc Ngạn nghiêng đối với Tà Băng áy náy cười cười, kéo Bắc Ngạn phong muốn đi.

    “Tiểu Trần Nhi, ngươi nghỉ ngơi ở đâu, ta sẽ tới tìm ngươi ah!” Bắc Ngạn phong đối với Tà Băng hỏi.

    “Ngọc Mãn Lâu, học viện gặp!” Tà Băng mỉm cười, cất bước rời đi khỏi hai người.

    Nàng nghĩ ‘Xem ra chính mình học viện sinh hoạt sẽ không nhàm chán rồi…’
     
  7. Huyết Linh Diệt Thiên

    Huyết Linh Diệt Thiên Super Member
    • 584/746

    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    552
    Đã được thích:
    5,886
    Chương 26: Lên cấp, bái sư


    Tà Băng rãnh rỗi, hết dạo chơi thì tu luyện vài ngày, rốt cục đã chờ đến ngày học viện khai giảng, trong thời gian đó lúc Bắc Ngạn Phong không có việc gì thì liền bỏ chạy đến Ngọc Mãn Lâu, Bắc Ngạn Nghiêng cũng đã tới mấy lần, Tà Băng cùng Bắc Ngạn Nghiêng quan hệ ngày lại càng thân thiết!Hôm nay Tà Băng, sớm đã rời giường, vẫn là một bộ áo trắng, ôm {tiểu Tím}, đi bộ dốc để đến học viện, còn Bắc Ngạn Phong đã sớm bắt mọi chuyện từ qua, bảo rằng hôm nay bọn hắn phải tập họp ở thánh đường, không thể tới để đi đến học viện cùng mình. . Bắc Ngạn Nghiêng lúc này đoán chừng là đang chờ ở cửa đợi mình đây này.Không hổ là thời gian Áo Tạp Tư học viện khai giảng, lui tới chỉ toàn là xe ngựa xa hoa, từng đám thanh niên kết bạn, đều bị thể hiện một tinh thần phấn chấn, mà ngay cả Tà Băng cũng có chút bị cuốn hút rồi, kiếp trước Tà Băng đến trường trong khi vẫn là một người nhỏ tuổi nhất, thiên phú yêu nghiệt khiến cho không có đồng học nguyện ý cùng Tà Băng trở thành bằng hữu cả. Mà kiếp này, nàng có thân nhân lại có bằng hữu, còn có nhiều thứ khác nữa chứ? Nghĩ tới đây, Tà Băng khóe miệng câu dẫn ra một vòng sâu sắc dáng tươi cười, có cái gì so ra vui vẻ khoái hoạt hơn đâu nào khi mỗi một ngày trôi qua đều có người thân bên cạnh ?Tà Băng dáng tươi cười, liền bên cạnh mọi người qua đường mắt đều choáng váng, như thế nào có thể có người chỉ mỉm cười lại như thế đẹp mắt?

    Chỉ chốc lát, cuối cùng là đi tới cửa học viện, Bắc Ngạn Nghiêng rất xa đã nhìn thấy Tà Băng rồi, nàng như vậy chói mắt người khác, không cho người ta chú ý cũng đều không có được ah! Bắc Ngạn Nghiêng cười đến gần Tà Băng.

    “Mặc Trần, thật đúng lúc ngươi đã đến rồi, viện trưởng vừa rồi còn bắt ta đi tìm ngươi đây này!” Bắc Ngạn Nghiêng cười vớ Tà Băng một nụ cười sâu sắc.

    Mấy lão sư một hồi nổi da gà, đây là Thiết Huyết vô tư mỹ nữ đạo sư_Bắc Ngạn Nghiêng của họ sao? Bất quá cái tên Mặc Trần? Cái tên này như thế nào lại nghe quen như vậy? Ah… Không phải là thiên tài thiếu niên Mặc Trần a, mười lăm tuổi đã cửu giai Hồn Tông đó sao? !

    Mọi người có chút khó tin nhìn về phía Tà Băng, áo trắng tuyệt sắc, màu tím hồn sủng, đây chẳng phải là tiêu chuẩn cách ăn mặc của Mặc Trần đó sao?

    Tà Băng có chút bất đắc dĩ cười cười, đối với Bắc Ngạn Nghiêng nói ra, “Ah? Viện trưởng, tìm ta có chuyện gì?”

    “Không biết ah, mau tới, mau tới!” Bắc Ngạn Nghiêng có chút sốt ruột lôi kéo Tà Băng đi đến phòng viện trưởng.

    Tà Băng tự biết có hỏi cũng không gặt hái được gì, đành phải cho nàng lôi kéo rồi. Viện trưởng tìm mình đến tột cùng là có chuyện gì đây?

    Hai người quẹo trái quẹo phải cuối cùng đã tới một tòa nhà cao lớn không thua kém các biệt thự ở hiện đại, lúc bấy giờ Bắc Ngạn Nghiêng mới buông tay Tà Băng ra, nhẹ nhàng gõ cửa. Tà Băng âm thầm đánh giá tòa nhà này, chỉ thấy chung quanh nó có trăm ngàn cây cổ thụ vờn quanh, cỏ xanh lả lướt, toàn nhà cho dù có đứng sừng sững chính giữa cũng sẽ không ảnh hưởng đến ánh mặt trời chiếu xuống, xem ra viện trưởng này còn là một người rất biết hưởng thụ nha.

    Chỉ chốc lát, bên trong truyền đến một tiếng, “Tiến vào!” Âm thanh uy nghiêm nhưng ngược lại với gia gia của nàng vì có chút liều mạng!

    Bắc Ngạn Nghiêng cùng Tà Băng hai người bước vào trong, đồ vật bên trong thì không đến nổi xa hoa nhưng khắp nơi lại lộ ra vẻ uy nghiêm, Tà Băng vừa mới tiến đến cửa ra vào, một cổ khổng lồ áp lực hướng Tà Băng đánh úp lại, Tà Băng có thể cảm giác được cái áp lực này cũng không phải là có ác ý, nàng âm thầm vận khởi Quy Nguyên Phần Thiên Quyết, chống cự lại áp lực.

    Mười phút đồng hồ trôi qua, Tà Băng vẫn có thể ứng phó tự nhiên, chỉ nghe được thanh âm già nua ồ lên một tiếng, áp lực lập tức tăng trưởng gấp đôi, Tà Băng mặc dù có chút cố hết sức, nhưng cũng không có xu hướng chịu không được. Có việc 10 phút đi qua, Tà Băng cái trán đã tràn ra một chút mồ hôi…

    Không có gì bất ngờ xảy ra , áp lực lại lập tức tăng trưởng gấp đôi, Tà Băng cố gắng chống cự lại áp lực, sắc mặt dần dần tái nhợt , mồ hôi cũng càng ngày càng nhiều, trong mắt Bắc Ngạn Nghiêng đã hiện lên vài tia sốt ruột nhảy loạn, nhưng cũng không dám lên tiếng.

    10 phút đi qua, áp lực lập tức thối lui, mà Tà Băng lúc này lại chỉ cảm thấy như bỏ được một ngọn núi lớn khỏi vai mình, toàn thân nói không nên lời thoải mái dễ chịu, cảm giác được Hồn Lực nhấp nhô, Tà Băng không hề do dự, trực tiếp khoanh chân mà ngồi, chuẩn bị tiến giai, đến nàng cũng thật không ngờ, vậy mà lại bị áp lực áp đảo đến tiến giai rồi!

    Lúc này Tà Băng che đậy sáu cảm giác, an tâm tiến giai, cũng không thèm để ý chính mình ở địa phương nào, nàng cũng tin tưởng Bắc Ngạn Nghiêng cùng cái người kia không thấy mặt_viện trưởng, chắc chắc sẽ bảo vệ mình.

    Tà Băng vừa mới che đậy sáu cảm giác, một lão giả mặt trẻ với mái tóc bạc đã đi tới bên cạnh của nàng, “Chậc chậc, cái con bé này thực không tệ, vậy mà có thể chịu được ba lần áp lực của lão phu, lại vẫn còn sức như vậy trực tiếp lên cấp rồi! Đứa nhỏ này thiên phú, không thu làm đồ đệ, cũng rất xin lỗi ông trời rồi!”

    Bắc Ngạn Nghiêng thì là khoa trương lắc đầu, “Ba lần áp lực, trời ạ, mình cũng bất quá cố gắng hết sức củng chỉ có thể thừa nhận ba lần mà thôi, mà tiểu tử này chỉ dựa vào thực lực của Hồn Tông cấp chín đã nhận lấy được ba lần? ! Cái này là biến thái mà!”

    Viện trưởng ha ha cười cười, cười tủm tỉm nói, “Biến thái tốt, biến thái tốt! Ha ha…”

    Nếu là Tà Băng giờ phút này thanh tỉnh lấy, nhất định phải chỉ vào hai người lớn tiếng kháng nghị, “Các ngươi mới thực sự là biến thái đây này! Ta bất quá thiên phú tốt một chút mà thôi….”

    Lúc này Tà Băng đang tại cố gắng thừa nhận lấy Hồn Lực xen lẫn vào các chỗ trống trong cơ thể, ‘Vật nhỏ’ ở bên trong con mắt tràn đầy lo lắng, mà hai người khác một người xem bảo bối xinh xắn, một người xem quái vật Tà Băng đang chuẩn bị lên cấp.

    Hồn Tông cấp chín lên đến Hồn Thánh cấp một là một cái kinh khủng thế nào thời gian, có thể có người cả đời cũng đột phá không được, nhưng loại vấn đề này, sẽ không xuất hiện tại trên người Tà Băng…

    Lúc này Tà Băng đã đến bước cuối cùng lên cấp, lên cấp rồi, Tà Băng đồng nhất động tác đem chân nguyên vận chuyển bình chướng nhiều chỗ, chân nguyên tựa như hài từ rất lâu không có đi ra khỏi nhà, thoáng một cái hướng phía kinh mạch Tà Băng đi đến! Theo chân nguyên vận hành, Tà Băng ngồi xếp bằng thình lình xuất hiện một cái lóng lánh màu xanh lá Hồn Hoàn, đại biểu cho Tà Băng đã đi vào Hồn Thánh cấp một, từ nay về sau tiến vào cao thủ hàng ngũ.

    Mà Tà Băng lên cấp lại để cho hai người bên cạnh ngây ngẩn cả người! Cái này không thể trách bọn hắn, chỉ có thể nói Tà Băng lên cấp có chút quá kinh khủng rồi! Người bình thường từ Hồn Tông lên cấp thành Hồn Thánh, ít nhất cũng cần một ngày một đêm, mà trước mắt bọn họ cái tiểu tử này lên cấp, vậy mà chỉ dùng có nửa canh giờ? !

    Tà Băng cảm nhận được trong cơ thể của mình chân nguyên so với lúc trước hùng hậu hơn không chỉ là một lần, hơn nữa Quy Nguyên Phần Thiên Quyết đã thuận lợi đi vào tầng thứ bảy, hiện tại Tà Băng đã có thể đối mặt được với cường giả Hồn Đế rồi, nếu liều mạng, cho dù đánh không lại, chạy cũng không phải không được a !

    Thoáng củng cố lại Hồn Lực của mình, Tà Băng mở một đôi mắt giống như ngọc, đầu tiên đập vào mi mắt nàng là hai người đang há hốc mồm kinh ngạc, một người là Bắc Ngạn Nghiêng, một cái người khác là một mặt hồng hào, tóc bạc, đại khái đó chính là viện trưởng đó à nha!

    Tà Băng đứng lên, sờ sờ cái mũi, ho nhẹ một tiếng, đem hồn hai người kêu trở lại…

    “Oa… Mặc Trần, ngươi có phải hay không là người? Ngươi không phải là Thần Tiên chứ?” Lấy lại tinh thần Bắc Ngạn Nghiêng trừng to mắt nhìn Tà Băng, lớn tiếng nói suy nghĩ của mình.

    “Khục khục…” Viện trưởng ho nhẹ một tiếng đã cắt đứt lời nói của Bắc Ngạn Nghiêng, Bắc Ngạn Nghiêng nghe được thanh âm này, thoáng cái mặt đã ỉu xìu xuống, có chút đáng thương đứng ở một bên, ánh mắt lại vẫn thủy chung đặt trên người Tà Băng.

    “Chào viện trưởng !” Tà Băng đứng dậy đối với viện trưởng khom người thi lễ, bất luận thế nào đi nữa thì hắn cũng là Áo Tạp Tư viện trưởng, còn là một vị cường giả trong cường giả, cũng đã bị Tà Băng liệt kê vào danh sách để cho chính mình tôn kính!

    Viện trưởng chứng kiến trong mắt Tà Băng có phần tôn kính, trong đôi mắt hiện lên một tia thoả mãn, thật là một nha đầu thiên phú tuyệt hảo hơn người, hơn nữa tâm trí cứng cỏi, quang vinh sủng không sợ hãi, cũng không có một điểm thiên tài kiêu ngạo chi sắc, đích thật là rất tốt hạt giống!

    “Mặc Trần, ngươi có thể nguyện làm đệ tử của ta?” Viện trưởng là càng nhìn nha đầu kia càng thích, tất nhiên phải mở miệng dò hỏi.

    Bắc Ngạn Nghiêng thoáng một phát có chút bị hù rồi, viện trưởng là chưa bao giờ thu đệ tử, bất luận là ai đi nữa, ngay cả Hoa Thần Dật cũng chỉ là ngẫu nhiên hỏi thăm, bây giờ lại muốn thu Mặc Trần làm đệ tử? Nàng chỉ cảm thấy đầu óc của mình hôm nay có chút hồ đồ rồi…

    Tà Băng nhìn thẳng vào con mắt của viện trưởng, theo trong mắt của hắn thấy được nnét ưu thích đối với chính mình, biết rõ lão giả trước mắt là thật tâm muốn thu mình làm đồ đệ a.

    “Đệ tử Mặc Trần bái kiến lão sư!” Mặc Trần khom người lễ bái sư phụ,

    Viện trưởng nghe được Tà Băng nguyện ý, lập tức vui mừng nhướng mày, thò tay kéo Tà Băng, cao hứng nói năng lộn xộn, “Hảo hảo hảo…” Nói liên tục ba cái hảo, đủ để chứng minh lão giả lúc này tâm tình là rất tốt nha.

    Viện trưởng bên này cao hứng hoa tay múa chân trong vui sướng, bên kia thì là hai phó viện trưởng một trái một phải vẫn còn cửa ra vào vẫn đứng đó, lão giả này cứ lẩm bẩm chính mình đã nhận được hảo đồ đệ rồi làm sao hai cái lão phó kia lại còn chưa tới xem ah… Nếu để cho hai người biết rõ, Tà Băng đã đã bái viện trưởng làm sư phụ, không biết hai người nghĩ như thế nào ah…

    Lúc này viện trưởng, đã khôi phục một bộ dáng hồ ly, cười tủm tỉm nhìn xem Tà Băng, “Nha đầu, mau thành thật khai báo!”

    Tà Băng nhìn trước mắt lão hồ ly, cũng biết hắn sẽ hỏi mình cái gì, khẽ khom người: “Đệ tử Quân Tà Băng bái kiến lão sư.”

    “Ha ha, quả nhiên là nha đầu nhà ngươi!” Viện trưởng Tử Kình cười tủm tỉm nói, bằng tu vi của hắn liếc đã biết Tà Băng là thiếu nữ, và có tu vi thiếu nữ như vậy ngoại trừ mười năm trước nổi danh đại lục Quân Tà Băng còn có thể là ai? Tuy nhiên mười năm sau lại ít có tin tức của nàng, chắc lần xuất hiện này, đại lục lại lần nữa rung chuyển vì nang a.

    “Lão sư, đệ tử có một yêu cầu, hi vọng lão sư đáp ứng!” Tà Băng đối trước mắt lão sư vẫn là rất tôn kính.
     
  8. Huyết Linh Diệt Thiên

    Huyết Linh Diệt Thiên Super Member
    • 584/746

    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    552
    Đã được thích:
    5,886
    Chương 27: Gặp lại sau 10 năm



    “Ah? Nói nói xem, yêu cầu là gì?” Tử Kình nhìn xem đệ tử của mình, cười hỏi. . “Ân, ta muốn tự do được tiến vào đồ thư quán, những điều khác còn chưa có nghĩ ra…” Tà Băng nhẹ nhàng phất phất tay, ta chỉ muốn ở đây có thể có đặc quyền, còn lại ta đây thiết nghĩ chuyện đến rồi hãy nói sau.

    “Cái này thì không có vấn đề gì, ta đây liền đáp ứng cho ngươi, đã có vật này thì trong học viện này ngươi có thể tự do ra vào chứ đừng nói đến chỉ một cái đồ thư quán.” Tử Kình nói xong, tiện tay ném cho Tà Băng một tấm lệnh bài, Tà Băng tiếp nhận lệnh bài, nói cảm tạ, đặt lệnh bài vào trong ngọc giới.

    “Nha đầu kia, thánh đường học viện ngươi cũng nên biết qua vài nơi chứ, ngày mai ngươi đi thánh đường a, bất quá nha, ta tin tưởng ta đồ đệ, ha ha…” Tà Băng cam đoan, nghe được lời nói của Tử Kình này lúc, cái lão hồ ly kia trong mắt biểu hiện đầy gian trá!

    Tà Băng nhẹ gật đầu, cùng lão sư Tử Kình cáo biệt, ôm lấy ‘Vật nhỏ’ đi ra ngoài

    “Tiểu Băng nhi, ngươi cuối cùng cũng đã đi ra!” Tà Băng vừa đi ra cửa, chợt nghe tiếng của Bắc Ngạn Phong có chút lo lắng, Tà Băng không khỏi đưa con mắt lên hướng phía Bắc Ngạn Phong nhìn, xem xét lại, nàng lập tức sững sờ ngay tại chỗ.

    Hắn… Cũng tới. Vẫn như cũ áo đỏ bay múa, vẫn như cũ lãnh khốc cuồng vọng, vẫn như cũ trắng nõn tuấn dật, chỉ là vì sao, đôi mắt kia trong tròng mắt đen lại có hằng lên vết mệt mỏi, chỉ là vì sao, đôi mắt kia trong tròng mắt đen lúc này mờ mịt lấy điểm một chút hồ quang.

    Vì sao lúc này ngươi lại để cho ta như thế này đau lòng? Vì sao lúc này ngươi lại để cho ta như thế lo lắng? Tà Băng chậm rãi đi vào, duỗi ra ngón tay nhẹ nhàng xoa đôi mắt người nọ, nhẹ nhàng nói, “Ta đã đến, ta đã đến tìm các ngươi…”

    Hoa Thần Dật sở hữu tất cả mệt mỏi, sở hữu tất cả khổ đau, tại thời khắc này toàn bộ hóa thành hư ảo, duỗi ra cánh tay dùng lực đem Tà Băng chăm chú ôm trong ngực, đem mặt chôn ở cần cổ Tà Băng.

    Băng nhi, Băng nhi, trong mộng mười năm liền luôn thầm gọi tên nàng người, bây giờ nàng lại đang ở trong ngực của ta…

    Băng nhi, ngươi cũng biết, mười năm qua, ta đã đến cỡ nào muốn ngươi sao?

    Tà Băng cảm nhận được cảm xúc của Hoa Thần Dật lúc bấy giờ, không khỏi vươn cánh tay nhẹ nhàng ôm lấy người trước mắt, vỗ vỗ lưng Hoa Thần Dật, nhằm muốn xoa dịu đi phần nào mệt mỏi của hắn mà người làm ra sự mệt mỏi đó lại là chính nàng.

    Cảm nhận được cảm xúc bấy giờ của hai người, Bắc Ngạn Phong bất đắc dĩ chỉ biết cười khổ, vì cái gì mà trong nội tâm hắn lại sẽ chua xót đến như vậy? Quay người rời đi, lúc này Bắc Ngạn Phong là như thế cô đơn thì chỉ có người trong cuộc mới thực sự hiểu rõ nhất…(windy :tội nghiệp Phong ca quá, hjxhjx, thôi anh à chỉ hk chịu còn có em đây mà kakaka)

    Từng ngọn gió mát khẽ đưa qua hai con người đang ôm nhau dưới cây, một đỏ một trắng, hai con người tuyệt sắc trong nhân gian, không thể nào có thể mieu tả được sự hài hòa đẹp mắt này. Hồi lâu sau, Hoa Thần Dật buông Tà Băng ra, nhẹ nhàng xoa Tà Băng lông mày, đôi mắt…(windy : haiz tình wá đi ak` nha, ta ganh tị đó)

    Cảm giác ở ngón tay nói cho hắn biết, đây hết thảy không phải là mộng cảnh, mà là thực tại, hắn nhung nhớ một bộ dáng mười năm bây giờ đã thật sự xuất hiện ở trước mắt của hắn, nhẹ nhàng há to miệng, lại không biết nói cái gì đó, thiên ngôn vạn ngữ, giờ phút này chỉ hóa thành vẻ mĩm cười.

    Mà Tà Băng lúc này lại là trừng lớn con mắt, trong mắt tràn ngập phẫn nộ cùng sát ý!

    “Chuyện gì xảy ra? Như thế nào hội Hồn Lực khoảnh hóa, ai, đến tột cùng là ai? !” Tà Băng lúc được Hoa Thần Dật ôm mình cũng cảm giác được người trước mắt mạch đập giống như bất ổn, không nghĩ tới vừa mới dùng nội công tìm hiểu, quả là Hồn Lực khoảnh hóa! Như thế nào nàng lại không tức giận cho được, như thế nào nàng lại không muốn giết người chứ!

    Hồn Lực khoảnh hóa, nói trắng ra là Hồn Lực dần dần xói mòn, Hồn Lực khoảnh hóa sẽ không khiến cho Hoa Thần Dật tử vong, nhưng lại hội thời thời khắc khắc giày vò lấy Hoa Thần Dật, cho đến khi hắn tất cả hóa thành hư ảo, cuối cùng sẽ là… Hồn phi… Phách tán!

    Hoa Thần Dật giờ phút này lại không có một điểm lo lắng, nhìn xem Tà Băng là vì chính mình lo lắng trông dáng vẻ lại có phần phẫn nộ, không khỏi nhớ tới mười năm trước, khi đó Tà Băng cũng là vì mình mà giết chóc, mà phẫn nộ.

    “Băng nhi, tin tưởng ta, ta không có chuyện, đây không phải là Hồn Lực khoảnh hóa!” Hoa Thần Dật không khỏi một lần nữa dang tay ôm Tà Băng vào trong ngực, hắn nói đến đây đều là sự thật.

    “Không phải Hồn Lực khoảnh hóa, đó là cái gì, Dật? !” Tà Băng có chút sốt ruột lớn tiếng chất vấn! Hồn phi phách tán, hồn phi phách tán! Coi như mình tìm được Minh giới đi, cũng không có khả năng để cho Hoa Thần Dật phục sinh, nghĩ đến khả năng này, Tà Băng không khỏi tồn tại cảm giác hoảng hốt.

    “Băng nhi, tin tưởng ta, cái này đối với ta hoàn toàn không có một tia tổn thương đâu!” Hoa Thần Dật nhẹ nhàng từ trong lòng ngực lôi Tà Băng ra, đôi mắt chăm chăm nhìn về phía đôi mắt lo lắng kia, không phải là ta không giải thích, chỉ là ta thật sự không biết nói từ đâu, sự tình như vậy ly kỳ, chính mình cũng khó có thể tin được!

    “Ta tin tưởng ngươi, Dật, có cái gì không đúng phải lập tức báo cho ta ngay.” Tà Băng thấy Hoa Thần Dật ánh mắt kiên định, tâm thần cũng đã ổn định được phần nào, nhưng vẫn là có chút không yên lòng.

    “Ân, Băng nhi yên tâm. Ta còn sống chưa có đủ đây.” Đúng vậy a, có ngươi ở cái thế giới này, ta như thế nào lại rời đi trước đâu này? Mạng của ta Hoa Thần Dật, là ông trời cũng không thể lấy đi được!

    Tà Băng ngẩng đầu nhìn người trước mặt mình_Hoa Thần Dật, không khỏi âm thầm mắng câu, yêu nghiệt! Mười năm trước đã tuấn mỹ không giống người thường, mà bây giờ lại càng bất phàm hơn người bởi có thêm vài phần thành thục cùng đạm mạc, một bộ áo đỏ, liều lĩnh không bị cản trở! Đệ nhất mỹ nam tử thật sự là đẹp đến không thể tả nổi mà!

    “Dật được kêu là đệ nhất mỹ nam, thật sự là hoàn toàn xứng đáng ah!” Có lẽ là vì cảm xúc khẩn trương vừa rồi, Tà Băng là đang muốn buông lỏng chính mình, hoặc là chọc cười Hoa Thần Dật nên nói một câu.

    “Đệ nhất mỹ nam tử? Hiện tại đoán chừng chắc phải nhường lại cho ngươi rồi Mặc Trần tiểu thiên tài àk!” Hoa Thần Dật khẽ cười một tiếng, lại nhìn Tà Băng đang mặc một bộ nam trang.

    Nghe xong lời Hoa Thần Dật mà nói…, Tà Băng sờ lên cái mũi nhỏ, ngẩng đầu nói ra, “Đúng thế, bổn công tử là người gặp người thích, hoa gặp hoa nở đấy!”

    “PHỐC…” Hoa Thần Dật nhịn không được, nở nụ cười lên tiếng, tiểu nha đầu này, sao còn lại như vậy tự kỷ! Cười xong, lôi kéo Tà Băng hướng cửa học viện đi đến.

    Đô thành phố xá luôn phồn hoa như lúc ban đầu, lúc này đang là mùa xuân về làm hoa nở, trên đường cái mỗi lần đều có mùi thơm ngát bay tới, gió xuân nhẹ nhàng thổi lất phất người đi đường khuôn mặt, ôn hòa thích ý.

    Đầu đường, một cái áo đỏ tuyệt mỹ nam tử lôi kéo một vị áo trắng như tiên thiếu niên, hai người vừa đi, vừa cười, vừa nói hướng phố xá đi đến, hai cái người tuyệt mỹ thân ảnh đan vào nhau cùng một chỗ, tựa như một bộ bức họa xinh đẹp, lại để cho người đi đường không khỏi ngừng chân mà nhao nhao, nhìn chăm chú hai cái nhân vật tuyệt sắc này.

    Hai người tuy là đi dọc theo đường, cũng rất nhanh cũng đã không thấy tăm hơi thân ảnh của hai người, mọi người chỉ là nháy mắt có một cái, đã không thấy tung tích của hai người.

    “Ta vừa rồi là không phải trông thấy thần tiên a?”

    “Thần Tiên? Không đúng, ngươi xem mới vừa rồi là nam tử mặc áo đỏ, rõ ràng đó là đệ nhất thiên tài Hoa Thần Dật của Áo tạo tư đại lục a, ta trước kia đã gặp qua hắn , sẽ không sai đâu.”

    “Vậy thì còn người kia thì là ai à?”

    “Ah! Ta đã biết, người đó là Mặc Trần, hai ngày trước báo danh ở học viện, một tuyệt sắc thiên tài_Mặc Trần!”

    Tất cả mọi người vừa nghe đến đây liền giật mình một cái, trời, một là thanh danh thiên tài đã lâu, một là tân thiên tài của đại lục, mà hai người cái người này lại…

    Hoa Thần Dật nhìn trước mắt mình Tà Băng đang đi cùng một chỗ, khóe môi câu dẫn một vòng dáng tươi cười, “Băng nhi, ta mang ngươi đi đến nơi này!”

    Tà Băng không nói gì cười nhạt, khẽ gật đầu.

    Hai người dần dần đi ra ngoài thành, vượt qua một ngọn núi, lập tức, Tà Băng hai mắt tỏa sáng, trước mắ hiện ra là một hồ nước sáng bóng, trong hồ nước lại có một chút Bạch Liên tỏa ra mùi hương thơm ngát, không nghĩ tới giữ đế đô ồn ào này cũng có một cảnh đẹp đến như thế.

    “Nơi này là ta ngẫu nhiên phát hiện , rất đẹp đúng hay không?” Hoa Thần Dật vừa nói vừa nhìn Tà Băng nói. Hắn biết rõ Tà Băng là ưa thích yên tĩnh, không thích ồn ào, từ khi phát hiện chỗ này, thì đã biết rõ Tà Băng nhất định sẽ rất thích nơi đây.

    “Ân, rất đẹp.” Tà Băng đi đến bên hồ, nhẹ nhàng ngồi xuống, Hoa Thần Dật cũng ngồi bên cạnh Tà Băng.

    Không cần quá nhiều lời hay ý đẹp hai người chỉ là lẳng lặng hưởng thụ lấy khung cảnh an nhàn này, hưởng thụ lấy sự nhẹ nhàng của gió mát thổi qua, lắng nghe từng nhịp hô hấp của đối phương.
     
  9. Huyết Linh Diệt Thiên

    Huyết Linh Diệt Thiên Super Member
    • 584/746

    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    552
    Đã được thích:
    5,886
    Chương 28: Khảo nghiệm ở Thánh Đường



    Tà Băng sau một đêm ngủ ngon lành, một mình đi đến thánh đường còn ‘Vật Nhỏ’ thì đã bị đem trở lại ngọc giới, dù sao trong học viện mang theo ‘Vật nhỏ’ cũng có phần bất tiện. .

    Tà Băng tên đường đi thầm nói ‘kỳ quái’, trên đường đi vậy mà lại không có dù chỉ một người? Bất đắc dĩ cũng bĩu môi, đi một hồi rốt cục đi tới cửa ra vào thánh đường, liếc nhìn lại, thánh đường thật sự là một nơi uy nghiêm, trước cửa Tử Kim môn chữ viết liều lĩnh bay múa hai chữ to tướng “Thánh đường” .

    Nhẹ nhàng đẩy cửa ra, trước mắt đúng là một trận pháp sương mù,mê ảo? Tà Băng khinh thường xùy cười một tiếng, nhắm mắt lại, bắt đầu tìm kiếm phương hướng, chỉ là loại cấp bậc này_trận mê ảo, ta Quân Tà Băng căn bản là không có để vào mắt ah, chỉ cần dùng tâm cảm thụ có thể tìm được đường ra ngay lập tức.

    Theo cảm giác, Tà Băng đã đi ra khỏi trận mê ảo, không có đợi đến lúc Tà Băng thấy rõ, liền hiện lên một hồi chói mắt hào quang, xuất hiện trước mắt Tà Băng lại là một bức họa chân dung,

    Bức họa vẽ một tiểu cô nương ngồi xổm trong góc, bên người vây quanh một đám tiểu hài tử, bọn hắn không ngừng đánh đá nữ hài tử kia, không ngừng nhục mạ nữ hài tử, mà tiểu cô nương kia trong mắt lại không có sợ hãi, chỉ là một nét mặt đầy trào phúng, đối với người này cả thế gian này đều là trào phúng.

    Hình ảnh lại chuyển, một người mười tuổi nữ hài tay cầm tấm giấy thông báo trúng tuyển trường Thanh Hoa, khóe miệng câu dẫn ra một tia đùa cợt, tại thời điểm mọi người không thể tưởng tượng nổi, hâm mộ, ghen ghét trong ánh mắt, nàng lại từng bước một đi tới học viện.

    Hình ảnh lại biến, lại vẫn là mười tuổi nữ hài ấy, cũng lại là không cùng mình quen biết, cùng người chém giết, cùng dã thú đánh nhau, mỗi lần đều đứng trên bờ vực của sốn hay chết biên giới sự sống và cái chết, lại chưa từng thốt ra một tiếng.

    Nữ hài mười ba tuổi, cầm tấm bằng tốt nghiệp trường Thanh Hoa, dùng đến sức lực chính mình giết người để kiếm được tiền, đã bắt đầu chính mình tự lập một bang phái riêng, nàng tâm ngoan thủ lạt, nàng quyết đoán dị thường, nàng có mắt nhìn người, hắc đạo, bạch đạo, năm năm trong thời gian đồng đều quỳ gối trước nữ hài lãnh khốc thủ đoạn bên trong này.

    Một thiếu nữ mười tám tuổi, tuyệt mỹ dung mạo, quốc sắc thiên hương, ánh mắt thì tĩnh mịch, khí chất lạnh như băng, mà sau lưng của nàng lúc nào cũng thủy chung một vị tuấn dật thiếu niên đang đứng đó, mỉm cười nhìn xem nàng.

    A… Đây là đang giúp ta nhớ lại những thời gian ở hiện đại sao? Tà Băng từ đầu đến cuối một mực lạnh lùng nhìn trước mắt mình những tràng cảnh không ngừng biến hóa, phảng phất giống như là nàng chỉ là một người bên ngoài mà thôi. Chỉ là cuối cùng chứng kiến thiếu niên kia, Tà Băng ánh mắt mới có hơi biến hóa, mộc Vũ, ngươi hiện tại là như thế nào rồi?

    Tà Băng sử dụng Hồn Lực đem tất cả hình ảnh đánh tan, khẽ cười một tiếng, kiếp trước? Chỉ là kiếp trước mà thôi, ta Quân Tà Băng đời này sẽ không giống kiếp trước , đời này, chỉ cần an an nhàn nhàn qua cả đời này cùng người than là đủ…

    Theo ảo cảnh tan vỡ, Tà Băng mới nhìn rõ tình cảnh của mình, là đang đứng ở một nơi giống như là sân huấn luyện, Tà Băng nhìn bốn phía đều là thành viên trong thánh đường, nữ có nam có, đồng đều là một bộ dáng trừng to mắt ngạc nhiên nhìn Tà Băng, đây là lần đầu tiên! Thực sự là lần đầu tiên, họ ngạc nhiên cũng không phải bởi vì hình dạng Tà Băng mà giật mình, mà là nàng là người đầu tiên dùng nửa canh giờ xông qua thánh đường ảo cảnh!

    Người muốn đi vào thánh đường, bước đầu tiên là phải xông qua ảo cảnh, trong bọn họ ưu tú nhất chính la Hoa Thần Dật nhưng lúc ấy cũng phải dung đến một canh giờ, mà người trước mắt họ chỉ dùng nửa canh giờ, dùng nữa canh giờ vượt qua thánh đường ảo cảnh?

    Hừ, chỉ cần Tà Băng nếu muốn…, hoàn toàn có thể trực tiếp không để ý đến cái dạng ảo cảnh này mà trực tiếp xông vào!Sẽ không lãng phí nửa cái canh giờ.

    Hoa Thần Dật cùng Bắc Ngạn Phong nhìn Tà Băng, trong mắt để lộ ra vẻ cao hứng, Tà Băng càng cường đại thì bọn hắn càng cao hứng. Chỉ là… âm thầm nắm chặt nắm đấm, chính mình còn phải lại cường hơn một ít, cường hơn để có thể bảo hộ nàng!

    “Mặc Trần, ngươi đã thông qua được bước đầu tiên của khảo nghiệm thánh đường, như vậy kế tiếp là bước khảo nghiệm thứ hai, ngươi đã chuẩn bị xong chưa?” Chỉ thấy một lão đầu màu xanh sẫm quần áo lão đầu đi ra, đối với Tà Băng nói ra.

    Tà Băng chứng kiến lão nhân này, lại là âm thầm kinh ngạc, không nghĩ tới đúng là cho mình nhập học lão đầu, quản lý thánh đường, xem ra lão nhân này cũng không đơn giản ah.

    “Chuẩn bị xong.” Tà Băng nhàn nhạt hồi đáp.

    Lão đầu nhẹ gật đầu, xoay người là một bộ khóc rống lưu nước mắt, ô ô, của ta hảo đồ đệ, hiệu trưởng như thế nào lại có thể như vậy, lại để cho hai người chúng ta ngốc nghếch chờ ở cửa học viện, cho đến tối phải đi lên tìm hắn, lúc đó lại nói cho chúng ta biết Mặc Trần đã bị hắn thu làm đệ tử rồi! Hừ hừ, tiểu tử Mặc Trần tiến vào thánh đường, còn không phải là do ta dạy, hồ ly viện trưởng, ngươi chỉ làm được sư phụ trên danh nghĩa a!

    Tà Băng bất đắc dĩ, lão nhân gia ngươi cứ như vậy quay người đi rồi hả? Đang tại lúc Tà Băng khó hiểu, năm vị thanh niên đã vờn chung quanh Tà Băng, ba nam hai nữ. Sau đó trực tiếp phóng thích Hồn Lực nhằm vào Tà Băng mà công đánh!

    Choáng nha! Muốn đánh nhau cũng không nói một tiếng, Tà Băng vội vàng phóng thích Hồn Lực tránh thoát năm người tấn công, dần dần lấy lại tinh thần, xem ra cửa thứ hai là phải đả bại năm người này rồi, vậy thì tốc chiến tốc thắng a!

    “Quy Nguyên Phần Thiên, vũ rơi theo hoa!” Tà Băng hô to một tiếng, bay lên trên không, trực tiếp sử dụng hồn kỹ ‘vũ rơi theo hoa’, lúc bấy giờ đầy cả khung trời đã xuất hiện những giọt mưa xen lẫn cánh hoa rơi xuống năm thân người, năm cái ngũ giai Hồn Thánh tuy tránh thoát được nguy hiểm, nhưng quần áo đã mất trật tự, điều này đã làm bọn hắn phẫn nộ rồi!

    Năm người không nghĩ tới lại bị một thiếu niên tổn thương đến nỗi này, đồng loạt sử dụng hồn kỹ hướng phía Tà Băng đập tới!

    Vũ rơi theo hoa thật ra là vũ rơi theo đốt hoa, hồn kĩ này là do chính mình sáng tạo, bởi vì vũ rơi đốt hoa lực sát thương quá lớn, trước mặt năm người này cũng không phải kẻ địch, cho nên mới chỉ là làm bị thương bọn hắn mà thôi, bằng không thì thật mà nói…, bọn hắn đã trực tiếp gặp diêm vương rồi!

    Tà Băng tiện tay xuất ra Quy Nguyên tráo đem bảo hộ chắc chắn chính mình, không nhìn thẳng hồn kỹ của năm người, rầm rầm rầm năm người đều bị đánh bay, Tà Băng bay bổng rơi trên mặt đất, vẫn là như vậy thoát trần phiêu dật.Năm người bọn hắn chỉ cảm thấy chính mình có thể hay không đã nhìn lầm rồi? Đã bại họ chỉ trong tích tắc sao??

    Mà lão nhân gia kia, trực tiếp bị ngốc mất rồi, vốn là muốn khảo nghiệm thứ hai tại thánh đường này chỉ là bị ba vị đến vây công nếu kiên trì nửa canh giờ là qua được, chính mình vốn định áp chế nhuệ khí của thiếu niên này, lại muốn cho hắn biết không nên bởi vì thiên phú của mình mà kiêu ngạo. Chính mình cố ý an bài năm vị đến vây công, ai ngờ, năm người này thậm chí ngay cả năm phút đồng hồ đều kiên trì không được? !

    Xem ra ranh con này là muốn tăng cường huấn luyện nữa à! Thánh đường mọi người chỉ cảm thấy sau lưng mát lạnh, bề ngoài giống như hôm nay khí trời tốt à?

    “Còn có trận thứ ba khảo nghiệm sao?” Bỏ qua tầm mắt của mọi người, thẳng thắng hỏi cái người kia_ngây ngốc lão đầu, trên tay lại đút một khỏa dược hoàn, thuận tiện hướng lên trên mặt đất năm người “Ăn vào sẽ không có sự tình gì rồi.”

    “Có, đương nhiên là có!” Lão đầu ta hôm nay cũng không tin, không thể khuất phục ngươi!”Trận thứ ba, cầm kỳ thư họa! Lâm Phong, Lưu Diệp, Ngọc Tình, ngọc uyển ra khỏi hàng, chỉ cần ngươi cầm kỳ thư họa có thể qua được bọn hắn, về sau có thể ở lại thánh đường rồi!”

    “Lão sư, ngươi…” Bắc Ngạn Phong bất bình muốn vì Tà Băng nói chuyện, lại bị lão đầu một ánh mắt trừng buộc phải câm miệng rồi. Mà Hoa Thần Dật thì vẻ mặt lãnh khốc trừng mắt lão đầu, bất quá là bị lão đầu lơ đi rồi.

    Tà Băng nhìn trước mắt xuất hiện bốn người, Lâm Phong cùng Lưu Diệp đều là một thân trang phục, thần sắc nghiêm túc, mà Ngọc Tình cùng Ngọc Uyển thì là một đôi song bào thai, thần sắc trong trẻo nhưng lạnh lùng. Chóng mặt, vậy mà không có một ai mỉm cười được sao, thật là nghiêm túc đó nha.

    Đối với cái loại khảo thí ở thánh đường này, Tà Băng là vô cùng im lặng, vậy mà cũng là khảo thí, Tà Băng bĩu môi, nói ra: “Ta cự tuyệt, loại thảo khí này không cần thiết phải tiếp tục làm gì cả”

    Tất cả mọi người có chút ngu ngơ nhìn Tà Băng cự tuyệt? ! Nàng là muốn cự tuyệt việc tiếp tục khảo nghiệm sao? Bất quá ngẫm lại cũng có thế, thánh đường khảo thí căn bản không có hạng nhất, rõ rang là đang làm khó dễ người ta, rất nhiều người cũng bắt đầu vì Tà Băng minh bất bình, tức giận nhìn xem lão đầu.

    Lão đầu là bị một câu của Tà Băng làm cho choáng váng? Cự tuyệt, tiểu tử này không biết cự tuyệt ý nghĩa là như thế nào sao? Ngươi muốn buông tha cho việc đi vào thánh đường sao? ! Không nên không nên, chính mình chỉ là muốn để cho tiểu tử này nhận thức được thiếu sót của mình, không nghĩ tới sẽ phát sinh loại chuyện này, lão đầu ta đây còn có ý nghĩ dạy tốt tiểu tử này đây mà! Làm sao có thể làm cho hắn cự tuyệt!

    “Khục khục… Mặc Trần, ngươi là nghĩ thông suốt? Thật sự muốn cự tuyệt?” Lão đầu có chút đỏ mặt tía tai mà hỏi.

    “Đúng, ta cự tuyệt!” Tà Băng bốn chữ thanh thúy, triệt để lại để cho lão đầu nhanh chóng sốt ruột !
     
  10. Huyết Linh Diệt Thiên

    Huyết Linh Diệt Thiên Super Member
    • 584/746

    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    552
    Đã được thích:
    5,886
    Chương 29: Đội phó của Thánh Đường



    “Ngươi, ngươi thật sự quyết định như vậy sao?” Hiện tại lão đầu đang phiền đến gần chết, tiểu tử này vậy mà thật sự cự tuyệt,trời ơi làm sao có thể chứ ! “Đúng, ta đã quyết định như thế!” Xú lão đầu, muốn làm khó dễ ta, ngươi còn phỉa về nhà tu luyện thêm a, thân là cường giả, lại muốn ta đi so cầm kỳ thư họa với người khác? Vậy thì chính ngươi so đi, hứ, thiếu gia ta thà bây giờ đi ngủ bù còn hơn!

    “Không được! Ngươi hôm nay bắt buộc phải tham gia so tài cho ta!” Ta lão đầu thật sự không tin nổi rồi, tốt xấu gì ta cũng là phó viện trưởng, ngươi cứ như vậy không để mặt mũi lại cho ta!

    Nhìn xem bộ dáng phẫn nộ của lão đầu, Tà Băng trong lòng cười thầm, ngoài mặt lại không động chút thanh sắc, đuôi lông mày nhảy lên, khóe miệng câu dẫn nói ra: “Ah? Ta không tham gia nữa thì như thế nào?”

    “Ngươi… Ngươi không tham gia, ngươi không tham gia, ta sẽ, ta sẽ…” Lão đầu nhanh chóng loạn rồi, ta có thể làm gì, trừng phạt không được chửi không được, ta ta ta…”Mặc Trần ah, tiểu tổ tông ah, ngươi tựu tham gia a, cùng lắm thì so Cầm cũng tốt rồi, được không?

    Lão đầu đáng thương nhìn Tà Băng, thầm nghĩ rất có thể nếu ngươi không tham gia ta liền sẽ khóc cho ngươi xem. Vốn là mọi người muốn xem kịch vui, lúc này tất cả đều trợn mắt, há hốc mồm, bọn hắn không nhìn lầm a? Đây là cái lão đầu suốt cả ngày tra tấn bọn hắn bằng đủ hình thức, lấy khi dễ bọn hắn làm vui chính là lão đầu_phó viện trưởng?

    Tà Băng bĩu môi, ngón tay mảnh khảnh phủi nhẹ nhẹ dưới quần áo, không đếm xỉa tới nói: “Lão đầu, chiêu này ngươi đối với ta là vô dụng.” Trang đáng thương? Hừ!

    “Nếu ngươi so tài tại đây ta sẽ cho ngươi sau này là đội phó của thánh đường biết không?” Lão đầu cẩn thận từng li từng tí mà hỏi, đội phó ah, ta ngay cả đội phó cũng đã cho ngươi rồi ah.

    “Ta sẽ không so, vốn dĩ cái chức vụ đội phó này, ta không có hứng thú!” Đội phó, thực sự là không có hứng thú, chính mình tự do tự tại sống là được, cái loại đồ bỏ đội phó, phiền toái!

    “Tốt! Ta tuyên bố, từ hôm nay trở đi, Mặc Trần chính là một thành viên của thánh đường, hơn nữa kiêm nhiệm chức vị đội phó, nếu có dị nghị, liền tự đánh nhau ai thắng thì được giữ chức!” Lão đầu nghe được Tà Băng nhất quyết không đáp ứng thể so rồi, trực tiếp tuyên bố cho xong để rời còn..còn…nhanh nhất cái chân lên mà chạy trốn…

    Xú tiểu tử, hôm nay lại để cho lão đầu ta đến như vậy mất mặt, hừ hừ,chức đội phó, để ta nhìn xem ngươi có thể hay không đảm nhiệm a! Cái đám kia như thế nào lại không tranh đoạt lấy vị trí này đây này.

    Tà Băng hung hăng trợn mắt nhìn cái lão đầu hồ ly đã chạy đi, vừa làm khó dễ ta lại vừa muốn hãm hại ta, hừ, không đem râu mép của ngươi nhổ sạch ta sẽ không là Quân Tà Băng! Nhìn xem bốn phía đều là đồng dạng ánh mắt của Sói, nàng cùng Hoa Thần Dật hai người bộ dáng giống như cười mà lại không phải cười, Tà Băng thì thực sự là đang muốn đánh người a, hừ, đội phó đúng không, ta Quân Tà Băng coi như cái loại này đội phó nàng nhất định giữ rồi!

    “Muốn đánh nhau phải không? Muốn chức vị đội phó này đúng không? Tốt, ta Mặc Trần, hôm nay ai có thể đánh bại được ta, cái loại này chức vị đội phó liền cho hắn! Hậu quả đều do ta phụ trách!” Đánh người, Tà Băng giờ phút này thầm nghĩ tốt nhất là tìm người đánh một trận đề phát tiết a! Về phần cái chức vụ đội phó này, Tà Băng một chút hứng thú đều không có.

    “Ah? Ngươi nói chuyện có thể tính nhiệm mấy phần?” Một người con gái có chút khiêu khích hỏi.

    “Ít nhất hiện tại còn là đội phó của các ngươi, ngươi là người thứ nhất muốn đánh sao?” Tà Băng chỉ vào cô gái này, đánh nhau thì tới, sao lai phải nói nhảm nhiều như vậy!

    Nữ tử chứng bộ dáng của kiến Tà Băng, một hồi lửa giận, vậy mà lại không đem mình để vào mắt, lời nói không nên tốn nữa, trực tiếp phóng thích Hồn Lực của mình, bảy cái màu xanh lá Hồn Hoàn biểu hiện ra đẳng cấp của nữ tử, Hồn Thánh cấp chín! Nữ tử vừa mới hiểu được thực lực của Tà Băng, tuy chỉ là Hồn Thánh cấp một, nữ tử cũng không dám buông lỏng.

    “Xà mị, toàn thân Hợp Thể!” Theo thanh âm của nữ tữ thốt lên, chỉ thấy một hồi ánh sáng âm u hiện lên, nữ tử xuất hiện lần nữa đã thay đổi một phen bộ dáng, nếu nói là ban đầu nữ tử này thanh tú…, thì giờ đây nữ tử tuyệt đối là yêu tà vũ mị, khắp nơi tản ra hương vị của câu hồn, dụ phách.

    Lên trước đến liền đối với ta dùng mị thuật? Đại tỷ, ta đích thị là cô nương a, lý nào lại bị ảnh hưởng bởi mị thuật của ngươi… Bỏ qua sự mị thuật của nữ tử, Tà Băng từ ngọc giới xuất ra một cây roi có đầu dài, trực tiếp hướng nữ tử mà đánh.

    Nữ tử khó khăn lắm mới có tránh thoát, một hồi hoảng hốt, nử tử kia không ngờ tới Hợp Thể mị thuật mà chính mình đắc ý nhất vậy mà đối với tiểu tử này lại không dùng được? Hừ, vậy thì thử lại với chiêu này xe, “Xà mị Ngũ Độc đi!” Theo âm thanh của nữ tử, năm cái đầu rắn hướng phía Tà Băng phun ra vô số nộc độc.

    “Quy Nguyên Tráo!” Tà Băng vì chính mình bố trí lên một tầng Quy Nguyên Tráo, nhìn xem những này chiêu thức thực muốn buồn nôn a, đúng là một hồi đau đầu, nha , vậy thì tốc chiến tốc thắng, hồn sủng( là hồn thú ák) của cô gái này đủ độc đấy.

    “Tử Kim U Minh Trảm!” Hét lớn một tiếng, chỉ thấy Tà Băng sau lưng xuất hiện vài con ‘Tiểu tử’ hư ảnh, chậm rãi hóa thành một cơn cực lớn Thiên Trảm, bay thẳng đến nữ tử bổ tới!

    Nữ tử lúc này cảm nhận được đã thật sâu tiến tới gần tư vị của tử vong, tại lúc Tiểu Tử hư ảnh cực lớn đàn áp xuống, nàng_xà mị đã không thể nhúc nhích được, tự động theo thân thể hồn sủng đã xuất ra, trốn ở một bên mà lạnh run, mà thân thể của mình căn bản là không nghe theo sự sai khiến bản thân mình, chỉ có thể trơ mắt nhìn hồn kỹ của Tà Băng nện vào trên người mình.

    Ngay tại nữ tử nhắm mắt lại chờ đợi thời điểm tử vong, thì uy áp này lập tức thối lui, nữ tử có chút mở to mắt, xem trước mặt một bàn tay ngọc của thiếu niên như bạch ngọc, cùng một vẻ mặt lộ nét mỉm cười như Thần Tiên, nữ tử chỉ cảm thấy một hồi tim đập nhanh hơn, nhẹ nhàng đem để tay mình lên tay Tà Băng lúc này, nữ tử mặt đã hồng lắm rồi.

    Tà Băng cười nhạt đem nữ tử kéo ra khỏi sự tấn công của mình, trong nội tâm cười thầm, cô gái này kỳ thật cũng thật đáng yêu , cho nàng một khỏa đan dược khôi phục Hồn Lực, lại lần nữa trở lại đài tỷ thí, nhìn xem bốn phía thần thức của mọi người còn chưa có trở về, nhàn nhạt mà hỏi: “Còn có ai?”

    Nghe thế âm thanh thanh thúy, mọi người lập tức hoàn hồn, nhìn lên trước mắt thiếu niên, dùng thực lực của Hồn Thánh cấp một đả bại năm vị Hồn Thánh cấp năm, lại đả bại một vị Hồn Thánh cấp bảy, hay còn là nổi danh xà mị độc nữ của thánh đường, với phần này thực lực, ít nhất ở trước mắt bọn hắn còn chưa chắc đụng tới được!

    Mọi người không khỏi quay đầu lại nhìn Hoa Thần Dật cùng Bắc Ngạn Phong, hai vị này, một là đội trưởng của thánh đường, một là đứng thứ ba thánh đường, vậy mà đều là mỉm cười nhìn xem Mặc Trần, xem ra nếu trông cậy hai vị này là thực sự không thể a….

    “Còn không phục? Ai không phục…, lập tức cùng tiến lên!” Nếu ngươi không phục? Ta liền đánh tới các ngươi phục, đã làm đội phó của các ngươi, ta đây trước hết nên lập cái uy đã!

    Dưới đài một ít người lập tức có chút phẫn nộ rồi, cùng tiến lên? Hắn không khỏi quá nâng cao mình rồi! Mấy người nháy mắt ra dấu, hướng Tà Băng vây quanh mà bao bọc.

    “Đã như vầy, chúng ta đây tuyệt không khách khí, bất quá đội phó cũng nên coi chừng một ít, tỷ thí khó tránh khỏi sẽ xuất hiện thương vong.” Một thanh y nam tử đối với Tà Băng nói ra, ngữ khí nhàn nhạt , nghe không xuất ra ác ý, cũng không có quan tâm.

    “Không sao, các ngươi liền lập tức đều ra tay đi!” Tà Băng quơ quơ ống tay áo, đối với mấy người nói ra. Phải để các ngươi thử xem ta vừa mới lên cấp thực lực là đến như thế nào a!

    Đối với Tà Băng, dù cho nhiều người, bọn hắn cũng không dám có chút chủ quan, nguyên một đám đều sử dụng Hồn Thú Hợp Thể, đủ mọi màu sắc hồn kỹ hướng phía Tà Băng đập tới.

    Tà Băng cũng không dám khinh thường, trong mấy người này người cao nhất đã đạt tới Hồn Thánh cấp tám, thấp nhất cũng là Hồn Thánh cấp sáu, trước hết phòng ngự tốt bản thân, Tà Băng sử dụng Quy Nguyên Phần Thiên Quyết thức thứ nhất: “Quy Nguyên Phần Thiên, vũ rơi đốt hoa!”

    Lúc năm tuổi, Tà Băng sử dụng một chiêu này hoàn toàn có thể khống chế Hồn Tông cấp chín, lúc này Tà Băng sử dụng một thức này, hoàn toàn có thể đem trước mặt mấy người này khống chế tại chiêu vũ rơi đốt hoa. Vô số băng đâm xen lẫn cánh hoa hướng mấy người đánh tới.

    Mấy người trước kia tưởng rằng Tà Băng vừa sử dụng một chiêu, đều không quá để tâm ở trong lòng, nhưng khi vũ rơi đốt hoa nện xuống một khắc này, mấy người triệt để choáng váng, thân thể không nghe theo bản thân sai khiến, Hồn Lực cũng mất đi khống chế, mấy người lần nữa nhận thức được vừa độc nử là cái gì cảm giác rồi.

    Chứng kiến cái này, tà băng hừ một tiếng, thu hồi Hồn Lực, phi thân đứng tại trên đài, bao quát lấy dưới đài mọi người, “Bây giờ còn có ai không phục , tất cả đều đi lên a!”

    Tất cả mọi người hiện tại đều là một cái mồ hôi lạnh, ai còn dám đi lên chứ? Nhìn xem trên mặt đất mấy người thống khổ, bọn hắn lại không có ngốc nha, lúc này mọi người đã ánh mắt kính sợ mà nhìn Tà Băng, dù cho nàng tuổi rất nhỏ, dù cho nàng chỉ có được Hồn Lực là Hồn Thánh cấp 1, nhưng mà thân lại là cường giả, đương nhiên có tư cách để cho bọn hắn kính sợ, có tư cách làm đội phó của bọn hắn.

    Hoa Thần Dật nhìn đến đây, liền một cái phi thân đứng ở bên cạnh Tà Băng, đối với mọi người nói lớn, “Nếu mọi người cũng không có ý kiến, thì lập tức tiếp tục tu luyện, lập tức chuẩn bị cho cuộc thi đấu trong đại lục ở học viện Bài Danh, lần này chúng ta kiên quyết không thể để thua!”

    Mọi người nghĩ đến trận đấu năm trước, nguyên một đám oán hận không thôi, đối phương vậy mà sử dụng phương thức hèn hạ, đi hạ dược bọn hắn, năm nay nhất định phải giáo huấn bọn chúng một chút những người không biết trời cao đất rộng!

    Tà Băng cũng có chút ít nghi ngờ, trước kia căn bản không có chú ý qua những trận đấu này, bây giờ nghe Áo Tạp Tư học viện vậy mà thua? Nghi hoặc nhìn về phía Hoa Thần Dật.

    Hoa Thần Dật an bài tốt đám đông, sau đó cúi đầu đối với Tà Băng mỉm cười, “Một hồi sẽ cùng ngươi giải thích.”
     
  11. Huyết Linh Diệt Thiên

    Huyết Linh Diệt Thiên Super Member
    • 584/746

    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    552
    Đã được thích:
    5,886
    Chương 30: Ta làm lão sư



    Hoa Thần Dật an bài tốt đám đông xong, cùng Tà Băng giải thích cái gọi là học viện bài danh thi đấu. .

    Ở trên đại lục nổi danh không chỉ có học viện Áo Tạp Tư, mặt khác còn mấy cái học viện thực lực cũng đều đặc biệt cường, trong đó đáng chú ý nhất là Áo Tạp Tư học viện, Thiên Thành học viện, Tử Vong học viện cùng Hồn Đường học viện, mặt khác còn có một chút học viện khác nhưng không đáng lo ngại, bốn đại học viện thực lực lại bên chín bên mười.

    Mà năm trước đi học viện bài danh thi đấu lên, Hoa Thần Dật bọn hắn là thua bởi Tử Vong học viện, tất cả thành viên của Tử Vong học viện đều không thèm để ý quá trình, mà chỉ để ý đến kết quả, chỉ cần có thể thắng, bọn hắn có thể bất chấp thủ đoạn.

    Khi hiểu rõ những điều này Tà Băng hơi cười, chết tiệt Tử Vong học viện, nhưng không tệ, ha ha, vì đạt được mục đích không từ thủ đoạn, rất giống nguyên tắc làm người của ta nha.

    “Mặc Trần, viện trưởng kêu ngươi.” Tà Băng chính mình đang tự nghĩ đến những học viện khác, một giọng nói đánh gãy suy nghĩ của Tà Băng. Lão sư à? Không biết có chuyện gì đây.

    Cùng một vài người bắt chuyện khi đi trên đường, Tà Băng một người đến tòa nhà của lão sư, hôm nay qua đi, ngày mai sẽ chính thức đi học, thánh đường chỉ là khóa bồi dưỡng những tinh anh ở khắp nơi, mỗi một học sinh đều được phân đến lớp học tùy theo khả năng của mình của mình. Không biết lão sư sẽ an bài cho ta đến cái lớp gì đây.

    Đi tới cửa, nhẹ nhàng gõ cửa, được bên trong đồng ý, Tà Băng đẩy cửa, bước vào, chỉ thấy lão sư của viện trưởng, cùng hai vị lão đầu đều ngồi cùng một chỗ trơ mắt nhìn chính mình.

    “Lão sư, có chuyện gì không?” Tà Băng thần sắc cung kính mà hỏi.

    “Cái này, cũng không có việc gì đại sự, Mặc Trần, trước giới tiên thiệu cho ngươi mọi người, vị này ngươi có lẽ đã bái kiến rồi, vị này là lão sư phụ trách thánh đường và cũng là phó viện trưởng ở học viện của chúng ta_Lưu Dục lão sư, ” nói xong lại chỉ hướng khác một vị, “Vị này đồng dạng cũng là phó viện trưởng của chúng ta_Tần Đào lão sư “

    “Bái kiến Lưu lão sư cùng Tần lão sư .” Tà Băng cung kính hướng hai vị phó viện trưởng ra mắt.

    Lưu Dục chứng kiến bộ dáng của Tà Băng, trong lòng thầm oán, nha đầu kia, mới vừa rồi ta lại như thế nào không thấy ngươi như vậy cung kính. Mà Tần Đào là một mực rất ưa thích nha đầu này.

    “Mặc Trần, hiện tại ta cho gọi ngươi tới, là vì chúng ta sau khi thương lượng với nhau, muốn giao cho ngươi một cái nhiệm vụ rất trọng yếu!” Viện trưởng nghiêm túc nói.

    Tà Băng không có trả lời, mà chỉ dùng ánh mắt hỏi thăm ba vị lão sư đang ở trước mặt.

    “Khục khục… Trải qua sự nghĩ sâu tính kỹ của chúng ta, quyết định ứng cử ngươi, Mặc Trần làm lão sư của quý tộc lớp 6, chúng ta là rất coi trọng ngươi!” Viện trưởng lão sư có chút khẩu khí không đúng, mở miệng nói ra.

    “Cái gì? !” Nghe xong lời này, Tà Băng mở to hai mắt, xoa xoa lỗ tai của mình, không phải nghe lầm a? lão sư? Nói đùa gì vậy!

    “Ngươi không có nghe lầm, đây là chứng nhận lão sư ở học viện cùng cái chìa khóa phòng của ngươi, ngày mai chính thức bắt đầu nhiệm vụ của ngươi, còn tiền lương chúng ta theo tiêu chuẩn của phó viện trưởng mà ban phát!” Viện trưởng lão sư mau chóng đem mấy thứ đồ vật đưa cho Tà Băng, trong ánh mắt hiện lên một vòng gian trá, thúc giục nói, “Tốt rồi, ngươi có thể trở về đi, ngày mai sẽ chính thức tiếp nhận quý tộc lớp 6.”

    Không đợi Tà Băng nói chuyện, ba người lập tức nhốn nháo đem Tà Băng đưa ra khỏi văn phòng của viện trưởng.

    Sau khi nhìn Tà Băng đi xa, ba người hồ ly liếc nhau, hắc hắc cười .

    “Cái này quý tộc lớp 6 để cho các lão sư trong học viện chúng ta đau đầu lâu như vậy, lần này nhìn xem nha đầu này làm sao giải quyết đây a!” Rất rõ rang trong lời nói chính là một mực chờ xem Tà Băng xấu mặt Lưu dục phó viện trưởng.

    “Ta cảm thấy được nha đầu kia nhất định có thể đem cái lớp này sửa chữa cho tốt đây.” Phó viện trưởng Tần Đào sờ sờ râu mép của mình, một bộ Cổ Đạo tiên phong bộ dạng.

    “Ân, chỉ bằng lão gia hỏa Quân Thương Hải kia lời mà nói…(cái vụ mà Tà Băng huấn luyện một đám người Quân gia để cường đó), nên tin tưởng đệ tử giỏi này của ta a, ta ngược lại là thấy rất là thú vị, Tà Băng như thế nào đối phó bọn tiểu tử này đây!” Viện trưởng Tử Kình nghĩ đến chính mình lão bằng hữu Quân Thương Hải đối coi trọng đứa cháu gái vậy, tin rằng Tà Băng sẽ không làm hắn thất vọng a, viện trưởng lại một bộ dáng hồ ly lộ ra gian trá.

    Dọc theo đường đi Tà Băng suy nghĩ, đại não còn có chút không tiêu hóa được a, một cái chức vụ đội phó đã đủ phiền toái, tuy nhiên chức vụ ấy cũng không cần chính mình làm cái gì cả! Thế nhưng mà lại để cho chính mình đi làm lão sư? ! Sống qua hai kiếp là lần đầu tiên làm qua lão sư a, lần này thật ra là khiến ta…. Có chút thỏa mãn nha!

    Có trời mới biết Quân Tà Băng ta sợ nhất chính là phiền toái ah, nhìn ba cái bộ dáng hồ ly đã biết rõ quý tộc lớp 6 này khẳng định là đồ bỏ, là cái đèn đã cạn dầu rồi a. Thật là phiền phức!

    Mà thôi mà thôi, làm lão sư thì làm lão sư, Quân Tà Băng ta còn không có sợ? Hừ… Thân yêu các học sinh của ta, chờ ta đến giáo dục các ngươi a…

    Đồng thời lúc này, một nơi trong Học viện là một lớp học lộn xộn, giờ phút này tất cả đệ tử đều là một thân mồ hôi lạnh, kỳ quái, chuyện gì đang xảy ra a?

    Mà Hoa Thần Dật cùng Bắc Ngạn Phong đang ở thánh đường chờ đợi Tà Băng, chứng kiến Tà Băng mặt mũi tràn đầy phiền muộn đi trở lại, liền đi đến hỏi thăm.

    “Làm sao vậy?”

    ” Mấy cái lão đầu này, lại muốn ta đi làm lão sư, còn là lão sư của đồ bỏ quý tộc lớp 6 a…” Nhìn xem ánh mắt hai người, Tà Băng phiền muộn mở miệng, không đợi nàng nói xong, thì đã bị Bắc Ngạn Phong đánh gãy.

    “Cái gì? Lão sư, mà lại là lão sư của quý tộc lớp 6!” Nghe đến đó Bắc Ngạn Phong trực tiếp lớn tiếng kêu lên, quý tộc lớp 6, mấy cái lão này thật là dám an bài như vậy!

    Hoa Thần Dật thần sắc lạnh lùng lúc này cũng là có chút ít nộ khí, lại để cho Băng nhi đi làm lão sư coi như chưa tính, vậy mà lại an bài đến quý tộc lớp 6!

    “Có vấn đề gì?” Tà Băng đã biết rõ quý tộc lớp 6 này là có vấn đề a, bất quá xem bộ dạng của hai người, tựa hồ vấn đề còn thật nghiêm trọng ah.

    “Quý tộc lớp 6 này, nói trắng ra là những vương công quý tộc trong nhà tu luyện nhưng thiên phú lại quá thấp, nên bị đem đến học viện để tự sanh tự diệt, dù sao quy luật trong học viện có thể cho đệ tử ngốc đến 30 tuổi tốt nghiệp, mà bọn hắn 30 tuổi tốt nghiệp có thể được gia đình tiếp nhận, bọn hắn cũng là cam chịu, là lớp mà trong trường học lão sư nào cũng không muốn dạy.”

    Nghe Hoa Thần Dật giải thích, Tà Băng khóe miệng vẽ ra mỉm cười, lớp phế vật sao? Ha ha, chỉ cần Quân Tà Băng ta nguyện ý, có thể trực tiếp để cho các ngươi trở thành thiên tài, nhưng ta là muốn xem các ngươi có đáng giá hay không được Quân Tà Băng ta cố sức nuôi dưỡng!

    “Mà thôi, một cái lão sư mà thôi, Quân Tà Băng ta còn có thể làm tới cái gì chứ đừng nói đến việc nho nhỏ này?” Tà Băng tự tin cười cười, nhàn nhạt mở miệng.

    Hai người nhìn xem bộ dáng cười cười cảu Tà Băng, cũng không nói gì nữa, dù sao thì những vấn đề này vẫn là cần chính mình Tà Băng quyết định.

    Tà Băng chào tạm biệt hai người, hướng phòng ở mà mấy cái lão đầu vì nàng an bài đi đến. Một đường không nói gì, đi tới nơi thời điểm, Tà Băng mới phát hiện chỗ ở của mình là một tòa tiểu viện, đặc biệt ưu nhã, chỉ liếc nhìn sơ, thì Tà Băng liền thích cái tiểu viện này.

    Đi vào tiểu viện, Tà Băng mở cửa phòng, vô cùng đơn giản giống như nơi ở hiện đại của nàng, có hai phòng một sảnh, còn có một gian phòng bếp rộng, Tà Băng nhẹ gật đầu, nơi này cũng không tệ lắm.

    Sau khi tắm rửa, Tà Băng liền ngã vào phòng ngủ, chưa được 5phút thì đã ngủ mất tiêu, trước khi ngủ nàng còn thầm nghỉ, chuyện ngày mai, ngày mai rồi nói sau! Về phần quý tộc lớp 6 này, hừ hừ, đối vớinhững người này, là có rất nhiều cách a!

    Một đêm ngủ ngon giấc, vừa rạng sáng ngày thứ hai, Tà Băng thay đổi một bộ áo trắng nhẹ nhàng khoan khoái, đơn giản ăn chút gì đó, liền đi đến phía quý tộc lớp 6.

    Vẫn chưa tới cửa lớp học, Tà Băng đã nghe được bên trong những thanh âm kêu loạn, nam hay nữ còn xen lẫn tiếng khóc, tiếng mắng! Quả thực so cái chợ bán thức ăn còn ầm ĩ hơn. Xem kỉ lại phòng học này còn thua cái tiểu viện của nàng, như vậy cũng đủ biết học viên nơi này là bị xem thường đến mức nào?

    Đi đến cửa phòng học, nhìn xem của lớp đóng kính, nghe bên trong âm thanh lộn xộn, Tà Băng không hề do dự, một cước đem cửa lớp đá văng, rồi la to

    “Tất cả im miệng lại hết cho ta!”
     
  12. Huyết Linh Diệt Thiên

    Huyết Linh Diệt Thiên Super Member
    • 584/746

    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    552
    Đã được thích:
    5,886
    Chương 31: Ta chính là lão sư của các ngươi



    Theo cửa lớp trùng trùng điệp điệp âm thanh rơi xuống đất, mọi người lập tức yên tĩnh trở lại, nhìn trước mắt đại môn đã báo hỏng, nhìn chằm chằm vào, không biết đằng sau cái cửa hỏng đó sẽ đi ra là ai a.Tà Băng nhìn mình phá hư cánh cửa, xấu xa nở nụ cười thoáng qua, oán thầm, muốn mời ta làm lão sư lớp này sao, hừ hừ… Không để ý tới bộ dạng đệ tử trong lớp, Tà Băng trực tiếp đi đến bục giảng. “Từ hôm nay trở đi, ta chính là lão sư của quý tộc lớp 6.” Tà Băng khóe miệng câu dẫn, đối với bên dưới đệ tử nói ra.

    Vốn là mọi người khiếp sợ trước dung mạo của Tà Băng, bây giờ lại được nghe lời nói của Tà Băng lập tức phản bác!

    “Cái gì? Lão sư của chúng ta, chỉ bằng cái tiểu oa nhi ngươi?”

    ” Viện trưởng sẽ không già rồi trở nên hồ đồ a…”

    “Xem ra trường học này là thậm chí nghĩ một mực không quan tâm cho chúng ta ah!”

    “Ồ? Mà lão sư này không phải là ….Mặc Trần, siêu cấp thiên tài Mặc Trần năm nay của học viện sao!”



    Những học sinh này thực không thể tiếp nhận được, bọn hắn ở trường học này thoáng đã ba bốn năm, người này vừa mới đi tới nơi này, nhưng lại là lão sư của bọn hắn quả thật là có chút không tiếp thu được a, coi như là thiên tài đi, hắn cũng chỉ là một học sinh mà thôi, bây giờ lại đảm đương chức vụ lão sư của bọn hắn, cái thế giới này… đến tột cùng là bị làm sao vậy?

    Hơn nữa cho dù không coi trọng bọn hắn, không thuận mắt bọn hắn, tùy tiện an bài lão sư cho bọn hắn, cũng không nên tìm một người so với bọn hắn còn nhỏ tuổi hơn à nha? Cái trường học này chẳng lẽ thực xem bọn họ là ngu ngốc hay sao?

    Tà Băng một đôi tròng mắt ác liệt quét mắt mỗi người, xem bọn hắn trò chuyện mà nội dung lại không sai biệt lắm, nhẹ nhàng khiêu mi, nói ra, “Các ngươi, có ý kiến?”

    Nghe được lời nói của Tà Băng…, mọi người càng thêm một hồi tức giận, làm sao có thể không có ý kiến, vốn là phòng học yên tĩnh giờ phút này lại càng thêm ầm ĩ.

    “Cái loại chó má học viện này, sớm biết như vậy lão tử liền đi thiên thành học viện rồi! Vậy mà tìm một tiểu thiếu niên làm lão sư của chúng ta!”

    “Đúng đấy, tiểu hài tử, tốt hơn là đi về nhà đi a!”



    Tà Băng nhíu đôi lông mày lại, xem ra muốn đồng phục bọn chúng, còn có phải đi qua một vài con đường nữa ah.

    “Cho ta yên tĩnh!” Tà Băng vốn là không thích ồn ào, khẽ nói ra bốn chữ này, âm thanh không lớn, nhưng rõ ràng truyền vào trong tai mỗi một người tại nơi đây.

    Tất cả mọi người đều sững sờ, bất quá là không gian yên tĩnh đã trở lại, bất quá thì cái loại yên tĩnh này không kéo dài được bao lâu, đã bị một hồi cười vang thay thế.

    Thiếu niên này thật đúng là đem mình là lão sư cảu bọn hắn sao, buồn cười! Thực buồn cười!

    Ah? Không nghe lời, Tà Băng đi đến trước người một vị nam sinh cười nhất to, có dáng người tròn núc ních, con mắt cười cười cũng không có. Nam sinh kia chứng kiến Tà Băng đi đến bên cạnh hắn, sửng sốt một chút, lại liền ha ha cười , “Ngươi cho rằng ngươi là ai?Muốn chúng ta yên tĩnh thì chúng ta phải yên tĩnh sao?”

    “Ngươi nói thêm câu nữa?” Tà Băng thản nhiên nói.

    “Ngươi cho rằng lão tử sợ ngươi sao? Hừ! Tiểu hài tử, đi về nhà a!” Nam sinh kia căn bản không để ý, miệng nghiêng một cái, khinh thường nói.

    “Đông!” Tà Băng một cước đá vào trên người cái nam sinh này, ánh mắt lạnh như băng từ cao nhìn xuống hắn.

    Tà Băng lúc này toàn thân khí chất lạnh lùng khiến cho trong lớp lâm vào trầm mặc, một loại hào khí khó tả theo trên người mọi người truyền ra.

    “Ngươi… Ngươi có tư cách gì đến dạy bảo chúng ta?” Nam sinh tròn vo dáng người kia thoáng một phát quật ngã khóa bàn, ngồi trên mặt đất, bụm lấy bên hông đối với Tà Băng nhìn chằm chằm, không biết sống chết lại mở miệng chửi bậy nói.

    “Ân?” Tà Băng ánh mắt lạnh lẽo nhìn vào trên người nam sinh, lại hung hăng đạp nam sinh một cước. Nam sinh thân thể mập mạp một lần nữa đụng vào một cái khóa bàn, giờ phút này đau đớn không thôi, nước mắt đều nhanh muốn chảy ra rồi, hắn nhìn Tà Băng mà trong ánh mắt ngoại trừ phẫn nộ, còn có nhiều hơn chính là sợ hãi!

    Tất cả mọi người nhìn qua ánh mắt Tà Băng cũng là tràn đầy sợ hãi, chưa từng có cái lão sư nào dám đối với bọn họ ra tay như thế, cho dù bọn họ là phế vật của gia tộc, nhưng gia tộc cũng không cho phép người khác khi dễ bọn hắn, bởi vì họ sợ mất mặt! Nhưng giờ phút này thiếu niên này…

    “Ta không quản trước kia lão sư của các ngươi là ai, là như thế nào giáo huấn các ngươi! Nhưng từ hôm nay trở đi, ta Mặc Trần sẽ là lão sư của các ngươi, các ngươi là đệ tử của ta! Sâu này trong lớp của ta, phải nghe theo sự sắp xếp của ta!” Tà Băng mặt lạnh quét mọi người, sau đó chỉ hướng đến nam sinh đang nằm trên mặt đất, “Nếu không, các ngươi sẽ cùng hắn là một dạng!”

    Mọi người giờ phút này nhìn thiếu niên đang nằm dưới đất, lại nghe lời nói của Tà Băng…, trực tiếp đem nam tử mập mạp trên mặt đất nâng dậy, một đám người tức giận nhìn Tà Băng, chúng ta là phế vật, nhưng không phải ai cũng có thể khi dễ chúng ta!

    Xem lên trước mặt sáu bảy mươi vị đệ tử có cùng chung mối thù, Tà Băng khóe miệng khẽ cong, hướng bọn họ ngoéo … một cái tay, “Đi ra!”

    Mọi người thấy Tà Băng đi về hướng khu đất trống của phòng học, liếc nhau cũng đều đi theo.

    Tà Băng đứng tại giữ khu đất, xem trước mặt những học sinh tức giận này, thản nhiên nói: “Từng người từng người đến, hay là hãy cùng nhau đồng tiến lên?”

    “Tùy tiện!” Có một người đệ tử nói ra.

    “Vậy thì cùng lên đi!” Nguyên tắc của ta, nếu là ngươi không phục? Thì đánh tới chừng nào ngươi phục!

    Nghe được lời nói của Tà Băng…, mọi người tất cả đều phẫn nộ rồi, có thể xem thường chúng ta nhưng là không thể như vậy vũ nhục chúng ta! Không hề do dự, mọi người phóng xuất ra những cái ít ỏi đến thương cảm Hồn Lực của chính mình hướng phía Tà Băng đập tới, Tà Băng nhìn trước mắt cao nhất chỉ có Hồn Sư cấp ba, nhàn nhạt lắc đầu.

    Không hề có ngôn ngữ, trước đánh ngã bọn hắn nói sau, Tà Băng không có sử dụng Hồn Lực, chỉ là dùng các xảo trá vũ kỹ tung bay, ở bọn họ tầm đó dao động, thậm chí không ai có thể đụng đến góc áo của Tà Băng.

    Tà Băng chân trái đá ngả một người, tay phải đánh bay một người, bất quá thời gian chỉ hơn 10′, bây giờ cũng chỉ còn lại một người như cũ áo trắng bồng bềnh, Tà Băng đứng tại nguyên chỗ, mà đám các học sinh kia không ngoài dự tính toàn bộ nằm trên mặt đất, thống khổ bụm lấy thương thế của mình.

    Tà Băng ra tay rất có chừng mực, sẽ không đả thương và chỗ yếu của bọn hắn, nhưng đoán chừng là cũng phải đau một hồi rồi, vì nếu không đau…, bọn hắn sẽ cho rằng đây là trêu chọc bọn hắn a!

    Vẻ mặt khiếp sợ của đệ tử nhìn lão sư của bọn hắn, không có sử dụng Hồn Lực, một tia Hồn Lực đều không có sử dụng liền đem chúng ta 67 người quật ngã! Lão sư a, ngươi là quái vật sao…

    “Cho ta tất cả đứng lên! Còn muốn tiếp tục nằm trên mặt đất đem chính mình làm phế vật sao?” Nhìn trên mặt đất nằm như là chó chết đệ tử, Tà Băng lớn tiếng nói.

    Nghe được lời nói của Tà Băng…, mọi người cũng không có nhúc nhích, nguyên một đám đem mình cúi đầu thấp xuống dưới, phế vật, bọn hắn vốn chính là phế vật không phải sao? Thế nhưng mà trong mắt tỏa ra không cam lòng cùng thống khổ lại, đó chính là tâm tình của bọn hắn.

    “Có nghe hay không, đều lập tức đứng lên cho ta ! Ai giống như chó chết nằm trên mặt đất, hiện tại tựu cút cho ta ra 6 lớp…” Tà Băng nhìn xem cúi đầu không cam lòng mọi người, rống lớn đạo! Mọi người nghe được âm thanh của Tà Băng, nguyên một đám dắt díu nhau đứng .

    Mọi người tuy là đứng vững nhưng lại không có một người nào ngẩng đầu, nắm chặt nắm đấm, thân hình run rẩy kể ra bọn hắn là thật không cam lòng! Bọn hắn quấy rối, bọn hắn hồ đồ, bọn hắn đánh nhau, bọn hắn chỉ là muốn quên đi bản thân mình sự thật là một phế vật, bọn hắn chỉ là muốn thân nhân coi trọng bọn hắn dù chỉ một chút mà thôi.

    Bọn hắn không muốn làm phế vật… Ban ngày bọn hắn hồ đồ, nhưng buổi tối bọn hắn là liều chết luyện tập, liều chết tu luyện, những điều này lại có ai biết được chứ?

    “Phế vật? Các ngươi ai cho là mình là phế vật? Nói!” Tà Băng mặt lạnh nhìn bọn hắn, nhấn mạnh mỗi chữ mỗi câu mà hỏi.

    Nhìn mọi người không một ngôn ngữ, Tà Băng đi về hướng một vị nam sinh, kéo cánh tay của hắn, lại để cho hắn nhìn thẳng chính mình, “Ngươi nói, ngươi có phải hay không phế vật? Ngươi có phải hay không vĩnh viễn cũng so ra kém người khác? Ngươi có phải hay không vĩnh viễn cũng không thành danh được?”

    Nam sinh bị ánh mắt của Tà Băng đầy lạnh lẽo hù đến run sợ, nghe được Tà Băng băng lạnh câu hỏi, thần sắc ảm đạm một lần nữa cúi đầu, không nói tiếng nào.

    “Ba!” Tà Băng không lưu tình chút nào một cước đập mạnh, túm cổ áo nam sinh té trên mặt đất, lớn tiếng chất vấn, “Nói, ngươi có nghĩ là muốn mọi người xưng ngươi là phế vật? !”

    Nam sinh cố nén xúc động muốn khóc, nhỏ giọng nói câu, “Không muốn…”

    Nam sinh vừa nói xong, Tà Băng lại là đá một cước, “Chưa ăn cơm sao? Cái này là quyết tâm cảu ngươi sao?”

    Nam sinh cố nén nước mắt cuối cùng la to: “Không muốn!”

    “Ngươi, ngươi có nghĩ là muốn?” Tà Băng lần lượt hỏi thăm nguyên một đám.

    “Không muốn!”

    “Không muốn!”

    Mỗi người đều lớn tiếng hô lên hai chữ này, lớn tiếng hò hét, phẫn nộ gào thét! Không muốn, bọn hắn không muốn làm phế vật! Đã đủ rồi, gia tộc sỉ nhục, phế vật ở học viện, thật sự đã đủ rồi!

    Nhìn xem lúc này trước mặt mình bành trướng 67 người, Tà Băng khóe miệng câu dẫn ra một bộ dáng tươi cười, “Nếu các ngươi đã không muốn, quý tộc lớp 6 từ nay về sau sẽ không có bất kì một phế vật nào!”
     
    PhươngThảo thích bài này.
  13. Huyết Linh Diệt Thiên

    Huyết Linh Diệt Thiên Super Member
    • 584/746

    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    552
    Đã được thích:
    5,886
    Chương 32: Vận mệnh của ta do ta không do trời


    “Các ngươi nhớ kỹ cho ta, vận mệnh của mình vĩnh viễn đều là nắm ở trong tay của mình!” Nhìn mọi người ngồi ở trong phòng học đầy đủ, Tà Băng đứng trên bục giảng đối với các học sinh dưới đài mỗi chữ mỗi câu nói ra.Dưới bục đệ tử đều có chút ngây thơ nhẹ gật đầu, Tà Băng không hề có một ngôn ngữ nào, quay người lên trên bảng đen viết xuống vài cái chữ to như rồng bay phượng múa. Vận mệnh của ta do ta không do trời!

    “Tất cả đều ngẩng đầu lên nhìn cho ta, nhìn bảy chữ này, lớn tiếng nói ra cho ta!” Quý tộc lớp 6, hi vọng các ngươi sẽ không để cho ta thất vọng.

    Mọi người ngẩng đầu nhìn trên bảng đen có bảy chữ to bay múa một cách liều lĩnh, tâm tình vừa mới bình tĩnh trở lại giờ phút này lại sôi trào một lần nữa.

    “Vận mệnh của ta do ta không do trời!” Lớn tiếng hò hét, kể ra thật là bọn hắn không cam lòng.

    “Tốt, nhớ kỹ bảy chữ này, vận mệnh của ta do ta không do trời! Mệnh là do thiên định, nhưng vận là do con người chúng ta làm ra, lập lại lần nữa, vận mệnh vĩnh viễn nắm giữ ở trong tay của mình!” Tà Băng nhiều lần cường điệu một câu này, chỉ là hi vọng bọn hắn có thể một lần nữa tìm về niềm tin đã mất đi.

    Nói xong, Tà Băng khi bình tĩnh tâm tình, nói ra, “Hiện tại đều ngồi xuống, trước tự giới thiệu đi, ta là Mặc Trần, các ngươi có thể xưng hô như thế nào cũng được, các ngươi cũng tự giới thiệu một chút đi, thuận tiện liền nói lý tưởng của chính mình.”

    Tà Băng tìm vị trí thoải mái ngồi xuống, nhẹ nhàng gật đầu, ý bảo mọi người có thể bắt đầu.

    Dưới đài mọi người lúc này, ngươi nhìn ta, ta nhìn ngươi, không có một người mở miệng trước, Tà Băng bất đắc dĩ, tiện tay chỉ vào nam sinh vừa mới bị Tà Băng hung ác đánh một trận tại sân thượng, “Ngươi nói trước!”

    Nam sinh kia hiển nhiên bị Tà Băng đánh cho sợ, lập tức đứng lên, lại không dám nhỏ giọng nói, con mắt khép lại, lớn tiếng nói: “Ta, ta gọi Nam Phong Hiên, ta muốn, ta muốn trở thành đồng dạng cường giả giống lão sư!” Nói xong còn có chút do dự bất an nhìn Tà Băng.

    Tà Băng hơi gật đầu cười, đem ánh mắt chuyển tới cái đầu tiên bị nàng đánh mập mạp, mập mạp kia chứng kiến ánh mắt Tà Băng, lập tức đứng , “Ta là Tây Môn Trạch, ta… Ta cũng muốn trở thành đồng dạng cường giả như lão sư.”

    “Ta là Tử Tâm, ta muốn trở thành một Tông Sư thuần thú! Còn cmuốn trở thành đồng dạng cường giả như lão sư!” Một vị nữ hài tóc tím rất đáng yêu, tuổi tác đại khái khoảng mười sáu tuổi, trong đôi mắt sâu sắc tràn ngập hi vọng.

    “Ta phải..”

    “Ta phải..”

    67 cá nhân cứ như vậy cao hứng bừng bừng tự giới thiệu lấy, hoàn toàn quên mất bọn họ vừa rồi là đang rất khẩn trương.

    Theo 67 người giới thiệu xong, Tà Băng tóm tắt lại một chút, mười ba người muốn trở thành thuần Thú Sư, 16 người muốn trở thành Đan Dược Sư, mười một người muốn trở thành Luyện Khí Sư, mà tất cả đệ tử đều không ngoại lệ là muốn trở thành một cường giả!

    “Có lẽ các ngươi hiện tại không có năng lực gì, có lẽ các ngươi căn bản cũng không biết lúc nào mới có thể thực hiện giấc mộng của mình, nhưng đã có mục tiêu của chính mình, các ngươi mới có thể cố gắng, phấn đấu! Mà ở cái thế giới này, căn bản không có người thương các ngươi, cho nên hết thảy đều phải tự dựa vào chính mình!” Tà Băng đứng dậy đi đến bục giảng, vẫn nhìn mọi người đang dưới đài, nhàn nhạt mở miệng. Bỗng nhiên Tà Băng ngữ khí lại trở nên to hơn.

    “Như vậy, hiện tại nói cho ta biết, các ngươi còn có cái suy nghĩ là muốn trở thành phế vật? !”

    “Không muốn!”

    “Các ngươi có nghĩ là muốn đem những người xem thường các người trước kia hung hăng dẫm nát dưới chân? !”

    “Muốn!”

    “Như vậy, buổi sáng ngày mai, đến sân huấn luyện tập hợp, ta không hi vọng chứng kiến bất luận kẻ nào đến muộn.” Tà Băng ngữ khí rõ ràng là rất nhạt, lại làm cho mọi người trở thành một thân mồ hôi lạnh, không thể tới trễ a, ngàn vạn lần là không thể tới trễ.

    “Nam Phong Hiên, đem hai bình đan dược chia nhau ăn đi, mỗi người một khỏa. Ăn xong tan học!” Tà Băng xuất ra hai bình đan dược chữa thương ném cho Nam Phong Hiên, quay người đã đi ra phòng học.

    Mọi người cầm lấy đan dược trong tay đều là một hồi nghi hoặc, bất quá chứng kiến Nam Phong Hiên đã bỏ đan dược vào miệng, mọi người cũng đều không hề do dự, đem đan dược bỏ vào trong miệng. Vừa ăn đan dược, mọi người chỉ cảm thấy toàn thân thoải mái dễ chịu không thôi, vết thương vừa bị lão sư đánh không sai biệt lắm đã tốt hơn nhiều. Toàn bộ cũng không khỏi cảm kích nhìn bóng lưng Tà Băng đã đi xa.

    Bọn hắn đều không có chú ý tới, trong nội tâm mỗi người Tà Băng đã trở thành lão sư, trở thành thầy của mình. Có lẽ tiểu lão sư thật có thể biến đổi vận mệnh của bọn hắn ak?

    Phòng viện trưởng

    Ba cái lão hồ ly vây quanh nhìn Thủy Tinh Cầu ở bên trên bàn, hết đều trừng to mắt không thể tin được, mà Thủy Tinh Cầu là chiếu lại cho bọn hắn thấy hình ảnh nàng từ lúc tiến vào phòng học cho đến khi nàng ly khai. Tất cả quá trình mọi người đều thấy trong con mắt, thậm chí nghe được lời nói của Tà Băng, tất cả đều là khuôn mặt kích động, khó thể tin được.

    “Tiểu nha đầu này, thật sự là không đơn giản ah.” Nhìn Tà Băng Lưu dục lúc này ngồi ở trên mặt ghế, nhẹ nhàng hộc ra mấy chữ.

    “Đúng vậy a, trách không được mười năm qua nha đầu kia đều không có tin tức, bảo bối như vậy, Quân lão đầu khẳng định là giấu thật kỹ a” Tần Đào một hồi cảm khái.

    “Haiz…cái này đại lục ah, sau này sẽ là của bọn tiểu gia hỏa này roài…” Viện trưởng Tử Kình trên mặt tràn đầy nét hồ ly đắc ý nói, như vậy có đệ tử giỏi, có thể không đắc ý sao?

    Nhìn xem suy nghĩ của viện trưởng biểu lộ trước mắt, Lưu Dục cùng Tần Đào chỉ muốn giết người! Cái lão hồ ly này, cướp đi bảo bối đồ đệ của chúng ta…

    Lúc này Tà Băng trên đường trở lại tiểu biệt viện của mình, chỉ thấy đôi mắt Tà Băng lóe lên, huýt sáo đối với bầu trời, bỗng một thân tiểu điêu toàn thân màu trắng đã đậu trên bờ vai của Tà Băng, thân mật cọ cọ lên mặt Tà Băng.

    Tà Băng sờ sờ đầu bạch điêu, theo dưới chân lấy ra mật tín, sau khi xem hết mật tín, đầu ngón tay giương nhẹ, mật tín lập tức hóa thành hư vô. Bạch điêu bay đi, Tà Băng khóe miệng câu dẫn xuật hiện một dáng tươi cười tà ác, quay người hướng phía ngoài học viện đi đến. Trên đời này quả thật là còn có người không biết sống chết ah…

    Tà Băng đi đến cửa ra vào Ngọc Mãn Lâu, liền chứng kiến Tà Vụ, Lăng Tiêu cùng Tà Mị Nhi ba người đang đợi nàng. Ba người chứng kiến thân ảnh Tà Băng, vẻ mừng rỡ trên mặt hiện lên , rõ ràng là không phải đã lâu không gặp, nhưng có thể là bọn hắn rất nhớ Tà Băng a.

    “Đến phòng cao thượng nói sau.” Tà Băng nói với ba người. Ba người đi theo đằng sau Tà Băng đi tới một cái phòng cao thượng ở lầu ba. Liền thấy tiểu nhị cùng chưởng quầy của Ngọc Mãn Lâu một hồi đổ mồ hôi, thiếu niên này là người nào? Sao có thể để cho đại lão của mình đích thân nghênh đón, còn đi theo đằng sau thiếu niên này, khá tốt là trước kia chúng ta không có chạm mặt thiếu niên này.

    Những năm này Tà Băng đều đem bọn họ bồi dưỡng, ngoại trừ một tí chuyện đại sự trọng yếu, Tà Băng sẽ trực tiếp đi nghĩ kế, những chuyện khác Tà Băng căn bản là một mực mặc kệ, cho nên ngoại trừ thủ hạ 50 người của Tà Băng, không có người nào biết rõ Tà Băng. Tà Băng đối với những danh phận này cũng không phải để ý, thành lập những thế lực này cơ bản chính là vì để cho bọn hắn bảo hộ người nhà thật tốt và cũng để chính bọn họ được mọi người coi trọng mà thôi.

    Mới vừa bước vào phòng cao thượng, ba người đều kích động hô một tiếng, “Tà Băng!”

    Tà Băng nhìn ba người trước mắt, mỉm cười, tất cả đều đã trưởng thành ah, Tà Vụ vẫn như cũ là một thân hắc y khuôn mặt như cũ tuấn dật nhưng lãnh khốc, chỉ có thời điểm chứng kiến Tà Băng mới có thể nhu hòa con mắt.

    Lăng Tiêu thì là một thân Thanh y, cái này là Tà Băng kiên quyết bắt hắn thay đổi, thương nhân gì mà cả ngày toàn mặc bộ hắc y vẻ lại lãnh khốc làm sao có thể làm thương nhân ah, để huấn luyện Lăng Tiêu thành gian thương, Tà Băng là hao tốn không ít thời gian đây này.

    Tà Mị Nhi một thân áo tím, mười năm trước lúc huấn luyện một mình, Tà Băng liền phát hiện Tà Mị Nhi đích thật trời sinh mị cốt, nên mới gọi là Tà Mị Nhi, mà cái Tà Mị Nhi cũng không phụ kỳ vọng cảu Tà Băng, địa vị của Mị Tôn Lâu giờ phút này là tuyệt đối không yếu hơn Tà Vụ Tà Ảnh Các.

    Trước mắt ba người một là Sát Thủ Các, một là Thương Đoàn, một là Tình Báo Lâu, mà đây bất quá là phần đông trong một bộ phận mà thế lực của Tà Băng mà thôi, chỉ như thế cũng có thể nghĩ, thế lực của Tà Băng đến tột cùng có bao nhiêu lớn.

    “Tà Vũ, Tà Linh bọn hắn đều khỏe đó chứ?” Nhớ tới những người khác, Tà Băng khóe miệng câu dẫn ra, đám người kia nàng đều rất hài lòng đấy.

    “Khanh khách, Tà Băng, bọn hắn ah, biết được ba cái chúng ta muốn tới gặp ngươi, nguyên một đám đều ghen ghét đến chết, muốn chúng ta hướng ngươi nói bọn hắn đều rất muốn gặp ngươi, hi vọng ngươi có thời gian đi thăm bọn hắn.” Tà Mị Nhi che miệng cười khẽ một tiếng, nghĩ đến thư kiện của bọn hắn, thật là một hồi buồn cười, nếu không phải bọn hắn cách đô thành quá xa, nguyên một đám đã sớm phi chạy tới rồi.

    “Bọn hắn ah, đúng rồi, tra ra là ai chưa?” Tà Băng đột nhiên nhớ tới cái mật tín kia, trong đôi mắt hiện lên một tia thú vị, ha ha, cũng dám động thủ trên đầu thái tuế sao…
     
    PhươngThảo thích bài này.
  14. Huyết Linh Diệt Thiên

    Huyết Linh Diệt Thiên Super Member
    • 584/746

    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    552
    Đã được thích:
    5,886
    Chương 33: Đánh thành đầu heo




    “Là Tây Môn Lị người của Tây Môn gia, nữ nhân này thật đúng là không biết sống chết. .” Lăng Tiêu ngữ khí bất thiện mở miệng nói ra. Vốn bọn hắn định đến đế đô tìm Tà Băng, ai ngờ nửa đường lại thu được thư gởi cho Tà Vụ, nói có người dùng tiền đến Tà Ảnh Các mua đầu người của Tà Băng, khiến cho bọn hắn ra roi thúc ngựa đuổi tới đế đô ngay lập tức.

    Nữ nhân này thật sự là chê sống lâu òi nha, mười năm trước tha cho nàng một cái mạng, mười năm sau còn dám tìm đến Tà Băng ta gây phiền toái, quả thực là muốn chết mà!

    “Ha ha, là Tây Môn Lị ah, mười năm không gặp lá gan của nữ nhân này vẫn là trước sau như một rất lớn a!” Tà Băng khinh thường nói, “Đoán chừng là vì đệ đệ của hắn a, mấy hôm trước vừa bị ta phế đi.”

    “Bọn hắn muốn chết.” Tà Vụ vẫn là bộ dạng lạnh lùng, nói ra bốn chữ.

    “Vụ, ngươi cũng không thể nói nhiều thêm một hai chữ a, mỗi ngày mặt đều cứ như một bộ quan tài.” Tà Băng cười với Tà Vụ nói ra, từ khi cái Tà Vụ này bắt đầu làm chủ Tà Ảnh các thì khi gặp lại hắn,hắn không bao giờ chịu nói chuyện nhiều a.

    “Đúng đấy, Tà Vụ ah, ngươi không phải lại muốn bị ta đặc huấn một tháng a!” Lăng Tiêu cười nhìn Tà Vụ nói, nhớ tới mười năm trước Tà Băng giao cho mình nhiệm vụ, mỗi lần nghĩ đều rất buồn cười.

    “Khanh khách, muốn cho Vụ đại ca nói nhiều, sợ là chỉ có Tà Băng mới có thể làm được thôi…” Mị Nhi không hổ là trời sinh mị cốt, tùy ý nói giỡn nhưng khắp nơi đều xuất hiện cảm giác tuyệt mỹ.

    “Nữ nhân này các ngươi không cần phải xen vào, giao cho ta.” Tà Băng cười nhạt một tiếng, một cái Tây Môn Lỵ Thật chất là không đủ cho Tà Băng để vào trong con mắt a.

    “Không được, minh thương dễ tránh, ám tiễn khó phòng, chúng ta không thể để cho ngươi gặp nguy hiểm!” Nghe được lời Tà Băng nói…, Lăng Tiêu trước nhảy cẩn lên , bọn hắn không thể đem nguy hiểm đặt gần bên người Tà Băng.

    “Chẳng lẽ các ngươi lại không tin ta? Ta cũng không phải là ôm tép nhãi nhép mà có thể đả bại đấy.” Tà Băng bất đắc dĩ bĩu môi, nhìn xem ba người rõ ràng biểu hiện là không đồng ý, trong nội tâm vẫn là rất ấm áp.

    Ngay tại thời điểm ba người còn muốn nói cái gì đó, thì một hồi tiếng chửi bậy truyền đến, tất cả đều nhíu mày.

    “Nguyên lai tiểu tử này là người của Quân gia đó a, nhưng Quân gia thì như thế nào, tại đế đô này còn không phải là thuộc quyền chúng ta định đoạt!”

    “Nhanh, đem tiểu tử này đánh cho ta !”

    “Hừ, chỉ bằng các ngươi…” Một tiếng thanh thúy thanh âm truyền đến.

    Tà Băng nghe được thanh âm này, đôi mắt lóe lên, đi ra bên ngoài cửa, ba người sau lưng cũng là ánh mắt tràn đầy sát khí.

    “Dừng tay cho ta!” Giọng nói cảu Tà Băng hỗn hợp có chân nguyên lớn tiếng hô to.

    Mọi người bị một tiếng của Tà Băng làm cho kinh hãi, giơ mắt lên nhìn, bốn cái tuấn nam mỹ nữ, ánh mắt tràn ngập sát khí trừng bọn hắn.

    Mà cái thiếu niên kia bị vây ở bên trong, giờ phút này chứng kiến thân ảnh Tà Băng, vừa là một hồi mừng rỡ lại vừa là một hồi ảo não, đôi mắt thanh tịnh nhìn Tà Băng, hắn giống như đã gây họa nhưng là vì Tà Băng…

    “Tà Vụ, đem những người này hung hăng đánh thành đầu heo! Văng ra cho ta!” Tà Băng nhàn nhạt nói một câu với Tà Vụ. Đem thiếu niên dưới đất đưa đến bên người. Xác định trên người thiếu niên không có một tia vết thương, Tà Băng mới đôi mắt mới ác liệt nhìn xem những người kia.

    Tà Vụ nghe vậy, vỗ nhẹ nhẹ cánh tay, chỉ thấy ba cái Hắc y nhân đã phi thân đến đầy bên người những tên này, ghi nhớ lời nói của Tà Băng…, chỉ hướng trên mặt đánh, đánh thành đầu heo xong, lập tức một tay thì đem hai tên ném đi ra ngoài.

    “Các ngươi lại dám đánh ta!” nam tử đầu heo che mặt của mình, lớn tiếng hướng phía bọn hắn cùng Tà Băng hô hào, “Các ngươi chờ đó cho ta, ta liền trở về nói cho phụ thân ta biết, sẽ phá hư cái Ngọc Mãn Lâu này!”

    Tà Băng nhìn đều không có nhìn đến bọn hắn, trực tiếp đi vào phòng cao thượng, mấy người sau đó cũng tiến vào phòng cao thượng.

    Nhìn trước mắt thiếu niên cúi đầu, Tà Băng là bất đắc dĩ a, nàng sao có thể lại để cho một mình hắn đến học viện đây này, thiệt là! Cái này là đơn thuần ngốc nghếch a!

    “Tà… Tà Băng.” Thiếu niên bất an do dự ngẩng đầu mắt nhìn Tà Băng, đôi mắt cũng thanh tịnh sắp nhỏ ra nước mắt a, đều là hắn không tốt, làm cho Tà Băng tức giận.

    “Tiểu mập mạp… Ăn cơm chưa?” Tà Băng chịu không được nhất đúng là thanh tịnh đôi mắt của tiểu mập mạp_Quân Tử Hiên kia a, mỗi lần chứng kiến con mắt tiểu mập mạp, cho dù giận dữ cách mấy Tà Băng cũng lập tức bình tĩnh. Lời nói lập tức biến thành quan tâm hỏi thăm.

    Đối đãi Tử Hiên, Tà Băng một mực đồng dạng như đối với đệ đệ của mình, hắn đơn thuần lại để cho Tà Băng nhịn không được phải đi bảo hộ. Cái này tiểu mập mạp bây giờ là không còn béo nữa đâu a, mười năm cũng trổ mã trở thành một cái thiếu niên xuất sắc, bất quá Tà Băng vẫn gọi là tiểu mập mạp thành thói quen, cũng sẽ không bao giờ sửa đổi a.

    Quân Tử Hiên nghe được lời nói của Tà Băng…, đã biết rõ Tà Băng không có tức giận với chính mình, vốn là khuôn mặt nhỏ nhắn đang đau thương thoáng một cái đã tràn ngập ánh mặt trời, con mắt thanh tịnh chớp chớp, lộ ra một dáng tươi cười sâu sắc, lại ôm bụng một cách đáng thương, “Ta còn chưa có ăn cơm đâu, vừa định đi ăn ở Ngọc Mãn Lâu liền gặp bọn họ, muốn bắt ta trở về…”

    “PHỐC…” Không đợi Tà Băng nói chuyện, Lăng Tiêu cùng Tà Mị Nhi đã cười ra tiếng, mà ngay cả trong đôi mắt của Tà Vụ cũng đã hiện lên mỉm cười, Quân Tử Hiên tuy nhiên đơn thuần thanh tịnh, nhưng là cố gắng của hắn là không thể nghi vấn , từ nhỏ đã cùng bọn họ huấn luyện ở một chỗ, cùng một chỗ cố gắng, đối với cái thiếu niên như ánh mặt trời Tử Hiên này, bọn họ đều là rất ưa thích đấy.

    “Tốt rồi, một hồi sẽ có người mang thức ăn lên…” Tà Băng cười một tiếng nhạt, tiểu mập mạp, ngươi đơn thuần thế nào mà lại để cho người yêu mến thế này.

    Mấy người liếc nhau, vây quanh cái bàn ngồi xuống, chỉ chốc lát, một hồi tiếng đập cửa vang lên, lão bản cùng tiểu nhị của Ngọc Mãn Lâu đi vào đặt đồ ăn lên bàn, lão bản bên tai Lăng Tiêu nói mấy câu, mới mang theo tiểu nhị rời đi.

    Lăng Tiêu trong đôi mắt hiện lên một tia trào phúng, đối với Tà Băng nói ra, “Người vừa nảy chính là con thứ hai của Lý thị bá tước đế quốc, Lý Bạch, đoán chừng một hồi sẽ mang theo một đám lưu manh trở lại tìm ngươi a!” Một cái nho nhỏ con của bá tước cũng dám động đến người mà bọn hắn bảo hộ sao?

    “PHỐC… Lý Bạch? Tiểu tử này quả thực hủy hoại cái tên này a!”Hoa Hạ lưu truyền danh nhân thiên cổ lại trùng tên với ngươi hay sao ?

    “Hừ… Nếu bọn hắn đến chính là muốn tìm đường chết…” Nghe được lời nói của Lăng Tiêu, khuôn mặt nhỏ nhắn của Quân Tử Hiên hiện lên một tia mặt giận dữ, hắn là đơn thuần, nhưng hắn cũng không phải là mềm yếu, bị Tà Băng huấn luyện mười năm hắn như thế nào lại e ngại người khác!

    Mấy người nhìn xem bộ dáng Tử Hiên, đều là một hồi vui vẻ, tiểu tử này cho dù sinh khí cũng không có một điểm cảm giác bị trấn áp ah, bất quá bọn hắn cũng không dám xem thường cái thiếu niên đơn thuần này, người đơn thuần không lịch sự thường sinh khí, thế nhưng một khi đã sinh khí , đó cũng không phải là người bình thường có thể thừa chịu được đấy.

    Mấy năm trước được một màn kia, đoán chừng nếu ai biết dùng người vĩnh viễn đều sẽ không quên, cái thiếu niên đơn thuần thanh tịnh này, như thế nào mà ngày đó đẫm máu giống như Tu La… Nhưng ai cũng có cái đại kị của mình, cái thiếu niên đơn thuần này cũng có cái đại kị của chính mình, chạm đến đại kị của hắn, chính là thời điểm hắn hủy diệt hết thảy…

    “Tốt rồi, ăn cơm đi, bá tước thì như thế nào? Chọc giận ta, dò xét hang ổ của hắn đi!” Tà Băng bộ dáng liều lĩnh khả ái lại để cho mọi người cười ra tiếng, không hề có bất kì ngôn ngữ nào, tất cả đều bắt đầu yên tĩnh ăn cơm.

    Sau khi ăn xong, mấy người nhàn nhã ngồi ở phòng cao thượng uống nước trà, trò chuyện. Tà Băng chợt nhớ tới việc tiểu mập mạp học ở lớp nào, hỏi, “Tiểu mập mạp, ngươi bây giờ là ở lớp nào à?”

    “Ân? Ta ở lớp một a, bất quá ta bị Lưu Dục lão sư thu làm đệ tử rồi, ngày mai sẽ phải tiếp nhận khảo nghiệm ở thánh đường.” Nói đến đây, Quân Tử Hiên rất vui vẻ nói với Tà Băng.

    Nghe xong, Tà Băng nhẹ gật đầu, với thiên phú của mập mạp bị Lưu Dục thu làm đệ tử cũng không phải chuyện lạ, mười lăm tuổi Hồn Tông cấp ba, nhân tài từ nhỏ bị Tà Băng huấn luyện, như thế nào có thể so với người khác thấp hơn a?

    “Nếu không, ngươi chuyển đến của ta lớp a? Cùng bọn họ một chỗ huấn luyện cũng tốt…” Tà Băng nghĩ đến trong lớp đám người kia là học sinh của chính mình, khóe miệng khơi gợi lên vẻ tươi cười, tiểu mập mạp cũng có thể đến giúp nàng huấn luyện đám người kia.

    “Ân? Quý tộc lớp 6 sao? Tốt.” Quân Tử Hiên buông chén trà trong tay, nháy mắt mấy cái, cười đáp.

    “Đi ra! Chính là trong chỗ này! Chính là bọn họ ta đánh! Các ngươi nhanh đem bọn đánh cho ta!” Âm thanh hổn hển vang lên…
     
  15. Huyết Linh Diệt Thiên

    Huyết Linh Diệt Thiên Super Member
    • 584/746

    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    552
    Đã được thích:
    5,886
    Chương 34: Đi dạo phủ Bá Tước



    “Ah? Đến muộn như vậy à?” Tà Băng nhìn xem sắc trời, đã hoàng hôn rồi nha. Khóe miệng vẽ ra một dáng tươi cười, “Đi, chúng ta đi gặp bọn hắn.”

    Tà Băng dẫn đầu đi ra phòng cao thượng, bốn người nhìn nhau đi theo. Vừa đi ra ngoài cửa, liền chứng kiến cái kia con của bá tước đang mang theo một đống thị vệ muốn hướng lầu ba đi đến, bất quá bị lão bản ngăn cản.

    “Ha ha… Những người này thật gấp gáp như vậy muốn chết ah, Tà Băng, để cho mình ta đi thôi!” Tà Mị Nhi vũ mị cười cười, nhìn xem người dưới lầu như là xem một đống con sâu con kiến.

    “A…, cái này ngược lại không cần, Tà Vụ, để cho thủ hạ của ngươi đem bọn họ đối đãi thật tốt a, nhớ rõ trong quán chúng ta các vật trang trí đều rất đáng tiền ah…” Tà Băng lời nói bất thường, lại để cho trong đôi mắt bốn người sau lưng hiện lên một tia mỉm cười cộng thêm một tia đồng tình.

    Tà Vụ gọi ra bốn cái Hắc y nhân, đối với các hắn y nhân nói một câu, bốn người gật gật đầu phi thân xuống dưới, không nói hai lời, đánh!

    “Các ngươi! Các ngươi lại dám đánh ta! Ta chính là nhi tử của bá tước a thế nhưng mà… Ah…” Đáng thương cái đứa con của bá tước này một câu nói còn chưa dứt đã bị một người trong Hắc y nhân đạp đi ra ngoài.

    Mấy cái Hắc y nhân này tuy là đang đánh nhau, nhưng đều không quên chiếu cố đồ vật trong đại sảnh cái từ bàn ah, cái ghế ah, trang trí ah, tóm lại là loay hoay chết đi được.

    Nhìn xem dưới đất không sai biệt lắm, Tà Băng nhàn nhạt nói một câu, “Tốt rồi.” Ba người mới dừng tay biến mất thân hình, Tà Băng nhìn xem trong đại sảnh loạn thất bát nháo, đối với lão bản nói ra, “Tính toán xem hôm nay cái đứa con của bá tước này hủy của chúng ta bao nhiêu vật, ghi một phần danh sách, dù sao hiện tại cũng không có việc gì làm, mang theo những người này, chúng ta đi phủ Bá tước dạo chơi a…”

    Cái lão bản này thế mà lại đem tài gian thương của mình phát huy đến cùng, một cái danh sách liệt kê rành mạch, chỉ thấy cuối cùng tổng kết: mười vạn tử kim tệ! Tà Băng tán thưởng nhìn thoáng qua lão bản, không tệ không tệ.

    Tà Băng cầm danh sách, sai người đem cái đứa con yêu dấu của bá tước này mang lên, đi theo phía sau Tà Vụ có mấy người, hàng hàng lớp lớp hướng phủ Bá tước mà đi! Mười vạn tử kim tệ à? Ha ha…

    Đứng tại cửa ra vào phủ Bá tước, nhìn trước mắt khu nhà cấp cao lộng lẫy, một hồi líu lưỡi, xem ra mười vạn tử kim tệ cũng không là bao nhiêu a, nhìn bộ dáng đã biết rõ rất có tiền rồi.

    Thị vệ ở cửa ra vào nhìn trước mắt hùng hổ các tuấn nam mỹ nữ, đều ngây ngốc sửng sốt một chút!

    “Mẹ nó! Nhìn cái gì vậy, còn không đến cứu lão tử…” Lý Bạch nhìn thị vệ trước mắt thầm nghĩ hung hăng đánh hai người bọn họ! Không thấy được là thiếu gia nhà của ngươi đang bị người bắt đây sao?

    Mấy người nghe âm thanh chỉ cảm thấy rất quen thuộc, nhưng khi nhìn xem nơi phát ra âm thanh, mấy người đều cùng liếc nhau một cái, cái này đầu heo là ai à?

    “Còn không mau tới cứu thiếu gia ta! Các ngươi đều chết hết sao?” Lý Bạch hiện tại muốn chết, thật sự là muốn chết, một nhóm người này đều là bất tài đấy sao?

    Mấy người bị một tiếng này rống lại càng hoảng sợ, lần nữa nhìn lại, bề ngoài giống như là quần áo của Nhị thiếu gia, là âm thanh của Nhị thiếu gia, à? Nhị thiếu gia bị người đánh!

    “Thiếu gia, ta tới cứu ngươi a!” Mấy người nhìn người trước mắt, nhanh như chớp chạy vào sân nhỏ, bề ngoài giống như là đi tìm người giúp a…

    “Ha ha…” Mấy người Tà Băng cũng nhịn cười không được nữa , cái chủ tớ này cũng quá buồn cười rồi! Tà Băng hất ống tay áo lên, mắt nhìn Lý Bạch sắp ngất đi, nói ra, “Đi! Đi vào đưa sổ sách đi!”

    “Người nào? Lại dám ở phủ Bá tước của ta giương oai giễu võ!” Một âm thanh ác liệt truyền đến, Tà Băng hướng phía trước xem xét, chỉ thấy một cái cách ăn mặc giống như hộ vệ tuổi cũng trạc trung niên nhưng dáng người lại hung thần ác sát hướng bọn hắn cùng Tà Băng đi tới.

    “Giương oai? Các ngươi có người chứng kiến chúng ta giương oai sao? Ta bất quá là vì đến đây đưa sổ sách mà thôi. Thiếu nợ thì trả tiền đó là việc thiên kinh địa nghĩa a!” Tà Băng lười nhác cười cười, đi đến hoa viên bên cạnh, theo ngọc giới lấy ra một cái ghế bạch ngọc rồi nằm nghiêng trên ghế, trong tay vuốt vuốt ngọc giới của chính mình, ngẩng đầu nhìn bọn hộ vệ này nói ra.

    Lúc này bọn hộ vệ chạy tới trước mặt Tà Băng, nhìn trước mắt nữ tử nằm nghiêng kế bên lại có một thiếu niên áo trắng dáng người có chút lười biếng, xinh đẹp đến rạng ngời, khiến mọi người quên đi tất cả sự việc đang xảy ra.

    “Ah! Các ngươi là kẻ đần sao? Không thấy được bổn thiếu gia!” Tên Hắc y nhân kia chứng kiến bọn hộ vệ này đi tới, trực tiếp đem Lý Bạch ném trên mặt đất, Lý Bạch bị đau hô một tiếng, nhìn hộ vệ nhà mình đồng một dạng ngốc !

    “À? Là Nhị thiếu gia đó, còn đứng ngây đó làm gì, nhanh lên đem bọn họ đánh cho ta ! Dám đánh Nhị thiếu gia sao ?” Lúc trước hộ vệ chứng kiến trên mặt đất Nhị thiếu gia, không khỏi khẩn cấp hô một câu, thò tay đem Lý Bạch vịn lại, trong miệng còn cằn nhằn nói nhảm.

    Còn không đợi hộ vệ kịp phản ứng, chỉ nghe “Bang bang” vài tiếng cộng thêm vài câu kêu thảm thiết, hộ vệ tiến lên đã toàn bộ nằm trên mặt đất thống khổ kêu thảm.

    “Ngươi các ngươi… Muốn tạo phản sao?” Hộ vệ kia run lẩy bẩy nói ra mấy câu lôi kéo theo Nhị thiếu gia đã ngốc mất từ lâu rồi hướng phía bên trong sảnh chạy tới, bọn hắn bất quá là một đám Hồn Lực thấp kém hạ nhân mà thôi, nhìn xem đám người kia Hồn Lực hoàn toàn là bộ dạng cao cường, là không thể tùy tiện đụng vào a !

    “Đến tột cùng là người nào!” Một âm thanh hùng hậu từ đằng xa truyền đến, một giây sau đã đứng ở trước mặt Tà Băng.

    Tà Băng nhìn trước mắt một người trung niên đầy uy nghiêm, gảy nhẹ lông mày, thoáng đổi tư thế, nói ra: “Ngươi chính là Lý bá tước à?” Tuy là câu nghi vấn, nhưng lại lộ ra ngữ khí khẳng định.

    “Ngươi đến tột cùng là người phương nào?” Lý bá tước không phải là đồng dạng nhi tử ngốc của mình, có thể ở Áo Tạp Tư đại lục lo liệu như vậy một đại gia tộc họ lý thì như thế nào lại không khôn ngoan? Hắn vừa nhìn liền phát hiện mấy người trẻ tuổi trước mắt không đơn giản, lông mày chăm chú nhăn lại với nhau.

    “Ta là người phương nào đến ngươi không cần quan tâm đến, hôm nay ta tới đây là muốn đưa cho ngươi sổ sách , ngươi xem trước một chút cái này đi a!” Tà Băng nói xong ý bảo Tà Vụ, Tà Vụ đem một danh sách bay đến để trong tay của Lý bá tước.

    Lý bá tước nghi hoặc nhìn thoáng qua Tà Băng, lại chuyển mắt thấy trên tay mình là danh sách, càng nhìn xuống bảng danh sách lại càng có điềm báo không lành a, nhi tử này thật không biết sống chết mà, không đi kím chuyện ở Ngọc Mãn Lâu thì không chịu được à, nhìn xem danh sách một hồi cuối cùng là xem tổng số, coi như là Lý bá tước cũng không khỏi hít vào một ngụm khí lạnh!

    Mười vạn tử kim tệ! Cái này có thể tương đương với nửa năm bổng lộc của chính mình rồi…

    “Bất quá ta xin nói trước, mười vạn tử kim tệ này chẳng qua là Nhị thiếu gia của quý phá hoại vật phẩm nên phải bồi thường, mà bây giờ…” Tà Băng dáng tươi cười câu dẫn phát ra một tia tà ác, “Nếu là các ngươi thành thật trả thù lao thì cũng thôi đi, nhưng mà vì sao không muốn, lại bắt chúng ta phải động thủ, vì đã để cho chúng ta động thủ, thì tiền thi đấu cũng không thể không giao nha!”( tỷ tỷ àk ngươi thịt là bà đạo nha)

    Nói xong Tà Băng còn làm một trạng thái như đang suy nghĩ, không lẽ còn muốn kiếp điều gì để đòi tiền nữa sao trời

    Mà cái bá tước kia lại không nói gì, chỉ là dùng ánh mắt hung hăng nhìn xem Tà Băng. Còn bọn hộ vệ cũng ngơ ngác nhìn xem Tà Băng.

    Sau lưng Tà Vụ Lăng Tiêu và một bọn người, thế mà lại buồn cười rồi, hi vọng cái bá tước này trải qua việc bị Tà Băng làm thịt này sẽ thông minh hơn a! Tà Mị Nhi càng là nhịn cười không được thiếu chút nữa là cười ra tiếng rồi a.

    Tà Băng cũng không cho mọi người đợi lâu, rốt cục lần nữa lên tiếng: “Ân… Bởi vì xuất hiện bên ta quá nhiều người, theo tính toán của ta, Ngọc Mãn Lâu là hai lần, phủ Bá tước là một lần, như vậy tiền thi đấu là phải tăng gấp bội gấp bội lại gấp bội rồi, hơn nữa chúng ta lặn lội đường xa đem con của ngươi đưa về phủ Bá tước, đường xá phí cũng không thể thiếu nha…”

    “Mà thôi mà thôi, chỉ cần một trăm vạn tử kim tệ là tốt rồi…” Nói xong Tà Băng còn phất phất tay, người không biết còn tưởng rằng Tà Băng đã chịu thiệt thòi đây này.

    “Ầm…” Lý bá tước lập tức cái đứng không vững, thiếu chút nữa ngã ngồi dưới đất, trừng mắt với Tà Băng: “Ngươi nói… Nhiều… Bao nhiêu? ?”

    Sau lưng thị vệ càng đã ngã mặt đất hết rồi, một trăm vạn tử kim tệ ah, bọn hắn cả đời đều chưa thấy qua nhiều tiền như vậy.

    Mà Tà Vụ cùng mấy người lại là một bộ im lặng nhìn xem Tà Băng, cho rằng nàng muốn hai ba mươi vạn thôi mà, sao lại trực tiếp tăng tới một trăm vạn rồi! Lại không biết Tà Băng giờ phút này còn đang suy nghĩ cái gì a…

    “Một trăm vạn ah!” Tà Băng không để ý tới ánh mắt mọi người, một bộ dáng giống như “Đã là rất rẻ rồi”.

    “Ngươi… Ngươi tại sao không đi cướp bóc a! Có ai không! Đem bọn họ trói lại cho ta , ý đồ xảo trá tống tiền quý tộc, cho ta đưa đến địa lao đi!” Lấy lại tinh thần Lý bá tước một hồi tức giận, chính mình lại bị một đám tiểu oa nhi vây quanh đùa nghịch.

    “Ai… Xem ra cái này phủ Bá tước tiền thật sự là rất nhiều ah!” Tà Băng một bộ đáng tiếc tiền lắc đầu, lại đối với mấy người sau lưng nói ra, “Hạ thủ nhẹ một chút ah, bằng không thì ai tới trả tiền cho ta đây!”

    “Bá tước à, lần này tiền thi đấu lại là phải lần nữa tăng lên gấp bội rồi…” Tà Băng khóe miệng câu dẫn, ý bảo bọn hắn có thể đã bắt đầu.
     
  16. Huyết Linh Diệt Thiên

    Huyết Linh Diệt Thiên Super Member
    • 584/746

    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    552
    Đã được thích:
    5,886
    Chương 35: Trả nợ ngay tại chỗ




    Tà Băng vừa mới nói xong, sau lưng đã nhiều người đã xoa xoa hai tay mà Tà Mị Nhi là người đầu tiên xông ra ngoài, Tà Mị Nhi tốc độ không phải mấy cái Hắc y nhân có thể so sánh với được .

    “Rầm rầm rầm” …”Đông đông đông “

    Trong khoảng khắc, những hộ vệ kia toàn bộ bị Tà Mị Nhi đánh bay ra ngoài, hơn nữa hướng bốn phía của vách tường trong viện mà đâm vào làm thành một đống bừa bộn.

    Những hộ vệ này đều không ngờ rằng Tà Mị Nhi lại lập tức ra tay, vội vàng không kịp chuẩn bị hơn nữa Tà Mị Nhi ra tay là cực kì tàn nhẫn, giờ phút này toàn bộ đã té trên mặt đất, hiển nhiên đã mất khả năng chiến đấu.

    Tà Mị Nhi thoáng dừng lại, liền hướng phía Lý bá tước còn thất thần phóng đi, lực đạo cùng tốc độ lại gia tăng lên một phần.

    Những người còn lại sau khi phản ứng qua đi, nhanh chóng vây đến trước mặt bá tước, chuẩn bị thật đầy đủ nghênh đón chiêu thức của Tà Mị Nhi.

    Tà Mị Nhi nhìn thoáng qua những hộ vệ này đầy vẻ khinh thường, cầm ra vũ khí của mình —— độc tiên, hướng phía bọn họ vung đi, độc tiên xung quanh là xen lẫn độc tố nhưng cũng có thể không phải độc, những cái hộ vệ này khi đụng phải độc tiên liền ngã xuống không dậy nổi, tuy nhiên lại không biết nguy hiểm đến tánh mạng của bọn hắn, Tà Băng đã thông báo rằng không thể để bị thương tánh mạng bất kì ai rồi đây này.

    Mà Lý bá tước lúc này còn ở vào ngây ngốc trạng thái, hắn không có nghĩ đến cái này nữ oa oa vậy mà mạnh như vậy, không phế phá hủy chi lực tựu giải quyết chính mình hai nhóm hộ vệ, nhìn nhìn lại mấy người khác cười cười nói nói bộ dáng, Lý bá tước biết rõ, gia tộc của chính mình lúc này tựa hồ là đụng phải một khối thiết bản rồi.

    Phủ Bá tước cũng không hổ là phủ Bá tước, hộ vệ là hết một đám thì lại một đám khác xông vào, một đám vừa bị quật ngã, thì lại có một đám dự bị, lần này tới thậm chí còn có nhiều Hồn Tông cùng một ít Hồn Thú mà đẳng cấp là khổng phải kém a. Mà những hộ vệ này cũng rất nhanh lẹ, nhìn tình huống thì đã biết chính mình nên làm cái gì, lần nữa hướng Tà Mị Nhi mà bao vây .

    Mà những cái Hồn Thú kia cũng là một bộ dáng hung ác trừng mắt nhìn Tà Mị Nhi. Hồn Sư cũng đã phát động ra Hồn Lực của mình, chuẩn bị bắt đầu thi triển hồn kỹ của chính mình.

    Hừ, Tà Mị Nhi hừ lạnh một tiếng, phóng xuất ra Hồn Lực của mình, thình lình sáu cái Hồn Hoàn có màu xanh lá bay lên, Hồn Thánh cấp sáu! Ngay sau đó tà Mị Nhi triệu hồi ra Hồn Thú đồng bọn của chính mình—— Độc Long, Hợp Thể, sau khi hợp thể Tà Mị Nhi là một bộ dáng tóc trắng, lúc này toàn thân tràn đầy khí tức, đồng thời càng là nguy hiểm vô cùng…

    Mọi người bị bề ngoài Tà Mị Nhi rung động qua đi, bỗng nhiên khí tức nguy hiểm lập tức bao phủ ở những người này, tất cả mọi người vẻ mặt kinh hãi xem lên trước mặt cái tóc trắng cùng con mắt mị hoặc này của nữ tử! Cô gái này thật quá nguy hiểm.

    Đột nhiên, Tà Mị Nhi khóe miệng câu dẫn ra một dáng tươi cười tà ác rất giống Tà Băng, nhưng mà sau một khắc, Tà Mị Nhi thân ảnh đã biến mất trước mắt mọi người!

    Không phải Tà Mị Nhi biến mất, mà là tốc độ của nàng quá là nhanh, nhanh đến ngoại trừ Tà Băng cùng mấy người bên ngoài ra, không ai có thể thấy rõ thân ảnh của nàng,Lý bá tước có lẻ cũng là đại khai nhãn giới rồi a.

    Sau đó, sau, mấy tiếng kêu thảm thiết Tà Mị Nhi thân ảnh xuất hiện trước mắt mọi người lần nữa tại!

    Tất cả con mắt của mọi người giờ phút này là phóng đại gấp bội, hoảng sợ nhìn xem những cái kia bị đánh bay ra ngoài đều là Hồn Sư cùng Hồn Thú a!

    Chỉ thấy mấy cái bị đánh bay ra ngoài kia, đều không ngoại lệ là tất cả mọi người một nửa thân thể lâm vào lòng đất, chỉ để lại nửa đoạn thân thể chóng mặt núc ních kêu thảm, để nói rõ là bọn hắn còn sống.

    Mà Tà Mị Nhi lúc này, tựa như không có xuất thủ qua, lẳng lặng đứng nguyên tại chỗ, khóe miệng vẫn là ti tí dáng tươi cười.

    Mọi người đã choáng váng, loại tốc độ cùng lực phá hoại này, tuyệt đối có thể lập tức giết bọn hắn trong bất kỳ lúc nào!

    Tĩnh, bốn phía thoáng một phát trở nên yên tĩnh!

    “Hừ! Phủ Bá tước của ta há lại để các ngươi có thể tự do ra vào sao!” Lý bá tước một mực không nói gì nhìn trước mắt những thuộc hạ đã rách nát không thể chịu nổi ở sân nhỏ, nói xong một câu này lập tức sử dụng hồn kỹ đánh tới hướng Tà Mị Nhi.

    Tà Băng bĩu môi, sử sụng lăng sa hướng Tà Mị Nhi kéo đến bên người, vung tay lên là liền đơn giản đem hồn kỹ của Lý bá tước hóa giải, “Ôi!!!… Nguyên lai Lý bá tước còn ưa thích đánh lén ah!”

    Lý bá tước chứng kiến chính mình Hồn Tôn cấp ba một kích toàn lực lại bị cái thiếu niên nhỏ nhất này thoáng một phát đã hóa giải mất, không khỏi âm thầm khiếp sợ.

    “Ah? Xem ra chúng ta là lựa chọn phương thức không đúng.” Tà Băng giả vờ giả vịt lắc đầu, bỗng nhiên làm như nghĩ tới điều gì, đôi mắt sáng ngời, đối với Lý bá tước nói ra, “Bằng không thì trước cho ngươi cái kinh hỉ đã nha?”

    Nói xong Tà Băng dáng tà ác tươi cười lại khai triển chiêu thức, theo nụ cười của nàng xuất hiện, một sự kiện là để cho người kinh khủng xuất hiện nha…

    Đột nhiên truyền đến âm thanh “Ầm ầm, ầm ầm” vài tiếng trầm đục, lập tức mặt đất bắt đầu lay động kịch liệt , ngay sau đó phòng ốc bắt đầu sụp đổ, trên mặt đất xuất hiện một khe hở, chính giữa còn kèm theo tiếng kêu thảm thiết của mọi người trong phủ.

    Mà trong phủ chỉ duy nhất có một nơi là tốt, đó đương nhiên là chỗ Tà Băng cùng bọn hắn rồi, nếu là lúc trước không có lời nói này của Tà Băng…, giờ phút này bọn hắn khẳng định tưởng rằng động đất, nhưng nhìn chỗ đứng hiện tại của Tà Băng và bọn hắn một chút việc đều không có, thậm chí tro bụi đều không có bay đi nữa à, bọn hắn đã biết rõ đây hết thảy đều là do Tà Băng cùng mấy người làm ra a.

    Trong nháy mắt, toàn bộ phủ Bá tước trở thành một đống bừa bộn, bất quá Tà Băng lại để cho ‘Vật nhỏ’ ra tay là có chừng mực , không để cho phủ Bá tước xuất hiện bất kỳ thương vong.

    Giờ phút này Lý bá tước đã trợn tròn mắt, hắn như thế nào cũng không nghĩ ra cực đại phủ Bá tước của mình vậy mà trong chớp mắt đã trở thành bộ dạng vô cùng thê thảm rồi hả?

    “Hiện tại như thế nào đây?” Tà Băng mệnh lệnh ‘Vật nhỏ’ ngừng lại, nếu là không thu tay lại, sợ rằng cái phủ Bá tước này liền bị hủy diệt rồi…

    “Cái này, đây hết thảy đều là ngươi làm hay sao?” Lý bá tước tràn đầy kinh hãi có chút chật vật trên mặt.

    Không kinh hãi? Không kinh hãi là giả , một thiếu niên xem chừng bất quá là mười lăm mười sáu tuổi vậy mà chỉ cần một cái phất tay có thể hóa giải một kích toàn lực của mình, hơn nữa hiện tại bất quá đưa tay liền đem phủ Bá tước của chính mình hủy hoại đến thế này, thiếu niên này đến tột cùng có phải là người hay không?

    Cái này… Quả thực là biến thái của biến thái a!

    “Ngươi… Ngươi đến tột cùng muốn làm cái gì?” Lý bá tước lúc này rốt cục sinh ra sợ hãi, chỉ bằng một tay của thiếu niên này, hoàn toàn có thể lập tức hủy phủ Bá tước của hắn, lại để cho bọn hắn từ nay về sau trở thành lịch sử!

    Đồng thời cái Lý bá tước này trong nội tâm phiền muộn không thôi, cuối cùng là ở đâu đi ra kẻ biến thái như vậy?

    Mà cái Lý bá tước này đánh chết cũng không có khả năng biết rõ thiếu niên ở trước mắt mình chính là Quân Tà Băng thanh danh lan truyền lớn từ mười năm trước, mà bây giờ Tà Băng cũng sẽ không rảnh mà tận lực đi che dấu thân phận của mình, cái Lý Bạch này cũng dám đùa giỡn tiểu mập mạp, còn có ý đồ đánh hắn nữa chứ ? Không có đại khai sát giới, Tà Băng đã là rất nhân từ rồi.

    “Hiện tại, chúng ta là có thể nói chuyện chánh sự rồi phải không?” Tà Băng giơ lên con mắt nhàn nhạt nhìn thoáng qua Lý bá tước, lại quét một vòng kiệt tác của mình, đạm mạc mở miệng.

    “Các ngươi đều đi xuống trước đi!” Lý bá tước đối với những cái hộ vệ choáng váng kia phất phất tay, âm thầm đè xuống sự kinh hãi trong lòng của mình, quay người nhìn xem Tà Băng. Một người cường có thể đối phó, nhưng mà vừa cường lại vừa bá đạo như thế không phải bọn hắn có thể đối phó được.

    “A…, trăm vạn là có thể giải quyết sự tình, ngươi hết lần này tới lần khác muốn cho ta ra tay, ta ra tay tiền thi đấu cần phải gấp bội gấp bội đấy.” Tà Băng ngáp một cái, khoát khoát tay, “Vậy chỉ thu ngươi 3000 vạn tử kim tệ thôi đó!”

    Ba… 3000… Lý bá tước lần này là trực tiếp không chịu nổi ngã ngồi trên mặt đất, 3000 vạn, quả thực là một nửa tài sản của cả gia tộc mình à! Lý bá tước hiện tại thật muốn giết chết con của mình, mỗi ngày hắn đều gây chuyện, lần này thì tốt rồi, cái đồ phá gia chi tử!

    “Có thể hay không… cho ta thiếu trước?” Lời nói Lý bá tước lúc này đều nói không rõ ràng rồi, quay mắt về phía mấy vị cường giả, hắn chỉ có thể đem ủy khuất nuốt trong bụng.

    “Ân? Lớn như vậy phủ Bá tước mà 3000 vạn tử kim tệ đều không có?” Tà Băng kinh ngạc mà hỏi, sau đó vừa lớn phương nói một câu, “Vậy ngươi ý định cho bao nhiêu?”

    Cái này vừa hỏi lại để cho Lý bá tước ngây ngẩn cả người, nhiềuthì lại không nỡ, cuối cùng do dự rồi nhỏ giọng nói ra, “30… 30 vạn tử kim tệ!”

    Ta nhổ vào!

    30 vạn tử kim tệ đuổi ăn mày đi sao ?

    Nhìn sắc trời một chút, Tà Băng cũng không có ý định cùng bọn họ dây dưa, tùy ý phất phất tay, đối với Lý bá tước nói ra: “500 vạn tử kim tệ trưa mai đưa đến Ngọc Mãn Lâu, nếu không ta không ngại lại muốn đến một lần nửa vì khoản nợ a!”

    Nói xong Tà Băng mang theo mấy người ly khai phủ Bá tước, trước khi đi còn lưu lại một câu: “Nếu là lần sau lại để cho ta ra tay, có thể cũng không phải là đơn giản như vậy nha.”

    Lý bá tước nhìn xem một đống bừa bộn trước mắt, tức giận chạy đi tìm con mình tính sổ!

    Dọc theo đường mấy người đều không nói tiếng nào, Tà Băng đôi mắt nâng lên, đối với mấy người hỏi, “Ta có phải hay không rất xấu? Kỳ thật phủ Bá tước là người vô tội đúng không?”

    Mấy người sau lưng Tà Băng nghe được câu hỏi đạm mạc, đều là lắc đầu.

    “Tà Băng hôm nay làm những điều này đều là vì ta không phải sao? Cho dù không phải là vì ta, Tà Băng làm cái gì ta đều ủng hộ.” Quân tử hiên là người đầu tiên mở miệng, Tà Băng, ngươi là người ta muốn đi theo làm tùy tùng suốt đời, là người mà ta lấy đó làm tín niệm mà sống, bất luận là đúng hay sai, là tốt là xấu, thì cũng có sao đâu? Ta chỉ biết là, cùng bên cạnh ngươi chính là ta nhất chuyện vui sướng nhất trong cuộc sống của ta.

    “Cho dù bọn họ là người vô tội thì như thế nào? Đã có lá gan động tời người của chúng ta, thì nên chuẩn bị tốt bị diệt đi a, huống chi Tà Băng vừa rồi không có giết chết bọn hắn bất luận dù chỉ một người.” Lăng Tiêu tư tưởng cũng sớm đã bị Tà Băng đồng hóa rồi, hơn nữa Lăng Tiêu còn sống chính là vì người trước mắt, như thế nào lại cảm thấy nàng xấu?

    “Hừ, Tà Băng đã đủ tiện nghi cho bọn hắn rồi, nếu ta không phải chỉ đem cái Lý Bạch kia ném đến bên trong độc quật của ta đi a, phủ Bá tước là phải đợi đến lúc bị hủy diệt a!” Tà Mị Nhi gần đây không hiểu được cái gì gọi là nhân từ nương tay, hôm nay nếu không phải Tà Băng phân phó, nàng trực tiếp đem những người kia giết sạch rồi!

    “Bọn hắn đáng đời.” Tà Vụ vĩnh viễn là chỉ mấy chữ đơn giản, nhưng chỉ có đơn giản bốn chữ này lại lộ ra quyết tâm của Tà Vụ, mười năm trước thời điểm được ngươi ban cho tên là Tà Vụ, ta liền thề, Tà Vụ chỉ vì Tà Băng mà sống!

    Nghe được mấy lời nói của mọi người…, Tà Băng lộ ra một cái dáng tươi cười, Tà Băng sao lại để ý đến ánh mắt thế tục chứ? Chỉ cần người nàng quan tâm trôi qua tốt là được, coi như là làm đệ nhất thiên hạ đại ác nhân thì như thế nào?
     
  17. Huyết Linh Diệt Thiên

    Huyết Linh Diệt Thiên Super Member
    • 584/746

    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    552
    Đã được thích:
    5,886
    Chương 36: Khóa đường đệ nhất




    Mấy người Tà Băng theo phủ Bá tước ra về, liền tới Ngọc Mãn Lâu, ăn uống no say đến đêm khuya, Tà Băng mới cùng tiểu mập mạp hướng phía học viện mà về, mà mấy người Tà Vụ thì sáng sớm hôm sau là rời đế đô rồi, bản thân bọn hắn còn có rất nhiều chuyện phải xử lý, thật là không có biện pháp mà, ai bảo mấy người ai cũng là chưởng quầy của một nơi mà lại vang danh cả một vùng ở đó. Sau khi hai người trở lại học viện, tách nhau ra đi về hướng biệt viện riêng của mình. Trở lại tiểu biệt viện của mình, nghĩ đến ngày mai còn phải đi huấn luyện mấy cái đệ tử kia, Tà Băng cũng dứt khoát không ngủ được rồi, trực tiếp khoanh chân ngồi dậy tu luyện .

    Kỳ thật mười năm trước Tà Băng đã có suy nghĩ đem Trúc Cơ Đan mở rộng tại đại lục , nhưng là lúc ấy thực lực của nàng còn quá yếu, dù cho có Quân gia che chở, cũng không có thể bảo đảm đám người đại lục này không thương tốn đến nàng cùng Quân gia, Tâm tham lam của con người thật sự là rất đáng sợ a. Nói không chừng một sự việc không đúng có thể gây ra họa diệt môn a.

    Nhưng hiện tại Tà Băng là ngược lại không cần thiết phải bận tâm những thứ này, chưa nói đến bản thân Quân gia có truyền thừa mấy ngàn năm thực lực, mà bây giờ Tà Băng có được thực lực cũng đủ để bảo vệ thân nhân cùng bằng hữu của nàng, cho nên Tà Băng cũng định để cho Trúc Cơ Đan tung hoành thiên hạ rồi, tuy nhiên cái Trúc Cơ Đan này là cấp thấp nhất đan dược của sư phụ, nhưng đối với người của Áo Tạp Tư đại lục mà nói, đã là đan dược nghịch thiên, cũng là đan dược mà bọn hắn cần nhất.

    Vì có nó thì trên khắp đại lục này từ nay về sau không còn nữa cái gọi là phế vật, như vậy có thể nghĩ, cái thế giới này hội cường đại đến mức nào.

    Mà cái đám đệ tử này, chính là bước đầu tiên để Tà Băng mở rộng Trúc Cơ Đan, tuy nhiên Tà Băng cũng không phải cái gọi là người lương thiện, người đại lục cũng không can hệ nàng chuyện gì, thế nhưng mà từ khi mười năm trước chứng kiến gia tộc của chính mình lần đó đánh nhau, cùng nhóm đệ tử này không cam lòng, Tà Băng đã hạ quyết tâm muốn đem Trúc Cơ Đan mở rộng tại đại lục.

    Mà Tà Băng một quyết định này, chính là làm sau này Áo Tạp Tư đại lục chuyển hướng.

    Tu luyện không cả một đêm không ngủ, Tà Băng mở mắt ra, trời đã sắp sáng. Rửa mặt xong, mở cửa, không ngoài ý muốn liền chứng kiến mấy khuôn mặt quen thuộc, Hoa Thần Dật, Bắc Ngạn Phong cùng tiểu mập mạp.

    Ba người là hôm qua đã có hẹn cùng Tà Băng rồi , lại để cho bọn hắn hỗ trợ thao luyện thao luyện đám người kia, không nghĩ tới ba người lại sớm nhu vậy liền đi tới cửa ra vào của mình mà đợi.

    “Tiểu Trần Nhi, chúng ta đều đã chờ ngươi thật lâu rồi.” Bắc Ngạn Phong vừa chứng kiến Tà Băng đi ra, liền mở miệng phàn nàn nói, bất quá trong thần sắc lại không có một tia bất mãn, ngược lại là rất hưng phấn, hắn là chưa có huấn luyện qua người khác đâu.

    “Băng nhi, chúng ta đi thôi.” Hoa Thần Dật ôn nhu mỉm cười với Tà Băng, lúc đó đã thấy Bắc Ngạn Phong một hồi mồ hôi lạnh, ai, hắn ôn nhu chỉ vì một người là Tà Băng, nghĩ tới đây, trong nội tâm lại không khỏi chua xót .

    Tiểu mập mạp không nói lời gì, chỉ là đối với Tà Băng lộ ra một dáng tươi cười, trong đôi mắt vẻ thanh tịnh lộ ra vui vẻ hào quang.

    “Ha ha, hôm nay lại có đệ nhất đường khóa, đã có các ngươi mọi chuyện đơn giản nhiều hơn. Chúng ta đi a.” Tà Băng nhìn xem ba người, trong nội tâm rất ấm, nói xong, bốn người cùng một chỗ hướng sân huấn luyện đi đến.

    Lúc bốn người đi đến sân huấn luyện, 67 vị đệ tử đã đứng chờ tại đấy rồi, chứng kiến cái tình cảnh này, Tà Băng khóe miệng câu dẫn ra vẻ tươi cười, nhanh hướng phía mọi người đi đến.

    67 vị đệ tử chứng kiến Tà Băng đi tới, lập tức thấy tinh thần tỉnh táo, ánh mắt sáng quắc nhìn vị Thiên Thần này giống như là lão sư, thời điểm quét đến Hoa Thần Dật cùng Bắc Ngạn Phong, đôi mắt mọi người cũng không khỏi co rút lại một chút, đây là đệ nhất học viện thánh đường Hoa Thần Dật cùng đệ tam Bắc Ngạn Phong? Về phần Quân Tử Hiên, mọi người giờ phút này cũng không dám xem thường, giống như lão sư tuổi tuy không lớn nhưng đều làm người ta giật hồn vì nó hoàn toàn trái ngược với thực lực

    “Rất tốt, không ai muộn!” Tà Băng quét mắt liếc, suốt 67 người, không thiếu dù chỉ một cái, lập tức lại nghiêm túc nói.

    “Vô luận người tài giỏi đến đâu thì trước khi bước đến đỉnh cao vinh quang đều phải leo lên được từ vực thẩm. Các ngươi nhớ kỹ cho ta, chỉ cần có thể kiên trì hết một tháng đặc huấn của ta, như vậy, phế vật hai chữ này vĩnh viễn từ bỏ trong thế giới của các ngươi!”

    Phế vật hai chữ vĩnh viễn từ bỏ trong thế giới của các ngươi! Tất cả mọi người trong đầu chỉ có một câu nói kia, phế vật, không hề làm phế vật, dù là trả giá tánh mạng cũng sẽ không tiếc! Bọn hắn sôi trào, ánh mắt của bọn hắn ẩm ướt, những lời này đối với tất cả mà nói ý vị như thế nào? Đại biểu cho cái gì?

    ” Lý thuyết giảng dạy trong học viện tuy trọng yếu, nhưng là không có thực tế, vì vậy lý thuyết cũng chỉ là lý thuyết mà thôi! Chỉ có quá trình tron,thực tế mới có thể đem lý thuyết hóa thành vật hữu dụng thật sự, mới có thể để cho các ngươi càng thêm biết rõ mình muốn học chính là cái gì, lại đã học được cái gì! Hiện tại ta sẽ không dậy các ngươi như thế nào tăng lên Hồn Lực, tu luyện hồn kỹ, đây không phải trước mắt cần có! Mà bây giờ là trọng yếu nhất thì là trụ cột phải tốt, đã có trụ cột tốt, mới có thể làm chơi ăn mà ăn thật!” Tà Băng dừng một chút nói ra.

    “Lời nói không nhiều, hiện tại dựa theo lý tưởng của các ngươi mà phân thành bốn tổ, Hồn Sư, thuần Thú Sư, Đan Dược Sư, Luyện Khí Sư, từ trái đến phải cho ta đứng vững!” Nói xong Tà Băng gật gật đầu, ý bảo bọn hắn có thể đã bắt đầu.

    Sau lưng ba người Hoa Thần Dật, ngoại trừ tiểu mập mạp bên ngoài, hai người khác đều là một hồi kinh ngạc, Băng nhi bọn hắn như vậy là lần thứ nhất bọn hắn nhìn thấy, như thế khí phách, như thế bễ nghễ thiên hạ, như thế đấy… Thậm chí phát hiện đã không có từ ngữ nào có thể hình dung người trước mắt!

    Tà Băng nhìn tất cả đã đứng vững, 67 người trong bốn mươi mốt tên nam sinh, hai mươi lăm tên nữ sinh, giờ phút này lựa chọn thuần Thú Sư cùng Đan Dược Sư phần lớn đều là nữ sinh, mà Luyện Khí Sư cùng Hồn Sư đa số đều là nam sinh. Tà Băng nghĩ, trực tiếp đem bốn người Nam Phong Hiên, Tây Môn Trạch, Tử Tâm cùng Đông Phương Tình trong đội ngũ kêu lên.

    “Cái gọi là có cạnh tranh mới có động lực, có động lực mới có tiến bộ, hiện tại bọn hắn bốn người sẽ là đội trưởng của các ngươi, Nam Phong Hiên phụ trách Hồn Sư đoàn, Tây Môn Trạch phụ trách luyện khí đội, Tử Tâm cùng Đông Phương Tình phụ trách thuần Thú Sư cùng Đan Dược Sư! Hiện tại đội trưởng chỉ là tạm thời , có khả năng thì lên đứng đầu, còn người vô năng lập tức bị loại bỏ, qua mỗi một tháng ta đều cho các ngươi khiêu chiến đội trưởng đó chính là cơ hội! Hiện tại riêng phần đội trưởng đi làm quen một chút đội viên của chính mình.” Tà Băng nói xong, hướng bốn người gật gật đầu!

    Mới lạ, cổ quái. Chưa từng có bái kiến cái nào lão sư dạy học là đem đệ tử chia làm đội ngũ mà dạy , mà trọng yếu hơn là dựa theo lý tưởng của mình phân phối , chẳng lẽ nói? ? Bất luận là cảm thấy là lạ , còn có cái loại xưng hô đội trưởng kỳ quái này, nhưng không thể nghi ngờ, mọi người đối huấn luyện kế tiếp của Tà Băng đã có càng nhiều hơn nữa sự chờ mong.

    Trải qua chuyện ngày hôm qua, đệ tử trong lớp đã không người nào dám nghi vấn lời nói của Tà Băng…, bốn người chỉ là thoáng sửng sốt một chút, thì đã đi về hướng đội ngũ của mình, người trong lớp bọn hắn vốn là rất quen thuộc, giờ phút này cũng là nói chuyện đến có thể long trời lỡ đất, đơn giản chính là đối với tương lai chờ mong mà thôi.

    Tà Băng quay người nhìn về phía ba người Hoa Thần Dật, mỉm cười, nói ra, “Để cho các ngươitới, nhưng thật ra là riêng phần mình phụ trách thao luyện một tổ thành viên, là thao luyện, hung hăng thao luyện!”

    Ba người nghe được lời nói của Tà Băng…, quay đầu nhìn các đệ tử trò chuyện mà khí thế ngất trời, nhìn lại trên mặt Tà Băng rõ ràng rất chói mắt dáng tươi cười, lại làm cho ba người rõ ràng ngửi được hương vị của Ác Ma.

    Tà Băng khẽ cười một tiếng, quay người đối với các đệ tử nói ra, “Xếp hàng đứng vững!”

    Nhìn trước mắt bốn cái tiểu đội, cùng bốn cái đội trưởng tinh thần vô cùng phấn chấn, Tà Băng lại nói, “Nhớ kỹ, các ngươi hiện tại là đệ tử của ta, từ giờ trở đi, ta sẽ dùng thái độ nghiêm khắc nhất yêu cầu các ngươi, hi vọng các ngươi có chuẩn bị tâm lý!”

    “Từ giờ trở đi việc các ngươi phải làm là phục tùng! Nhớ kỹ là vô điều kiện mà phục tùng! Các ngươi không có bất kỳ quyền lợi gì phản đối, bởi vì hiện tại các ngươi không có tư cách!” Chứng kiến mọi người có chút rối loạn, ánh mắt Tà Băng sắc bén đảo qua, còn nói, “Nếu như ai còn không phục…, liền đồng dạng giống như ngày hôm qua, ta tùy thời tiếp nhận khiêu chiến của các ngươi. Còn có, quyền lợi của đội trưởng cũng không phải lớn, nhưng là mỗi một đội viên đều phải vô điều kiện phục tùng mệnh lệnh của đội trưởng! Nhớ kỹ, mỗi một tiểu đội đều là một cái chỉnh thể, đội trưởng là phải công tư phân minh, các ngươi phải học được đoàn kết, học được cùng nhau chiến đấu! Đến mỗi khi trăng rằm, bốn đội đều có một cuộc tỷ thí, cuối cùng chỉ có một gã chiến thắng… Hừ hừ!” bộ dáng Tà Băng đầy âm hiểm, lại để cho tất cả mọi người bất giác rùng mình một cái.

    “Nhớ kỹ lời ta nói sao?”

    “Nhớ kỹ!”

    “Không có ăn cơm sao? Âm thanh sao lại nhỏ đến như vậy?”

    “Nhớ kỹ! !”

    “Tốt, nhớ kỹ cạnh tranh là tùy thời và tùy chỗ mà tồn tại , mỗi một tiểu đội vừa là đồng bạn của các ngươi, mà vừa lại là đối thủ của các ngươi, điều cần thiết các ngươi cần phải làm là đả bại. Đả bại tất cả mọi người! Đưa bọn chúng hung hăng dẫm nát dưới chân! Lại để cho bọn hắn cảm giác được sự cường đại của các ngươi, các ngươi, có thể sao?” Tà Băng tựa hồ cũng bị các học sinh lây cảm xúc, thần sắc không khỏi có chút kích động.

    “Có thể! !” Âm thanh chỉnh tề và to.

    “Rất tốt, như vậy hiện tại…” Tà Băng xuất hiện tà ác dáng tươi cười, đối với ba người sau lưng nói ra, “Chúng ta bốn người mỗi người một tổ, bắt đầu hành hạ!”
     
  18. Huyết Linh Diệt Thiên

    Huyết Linh Diệt Thiên Super Member
    • 584/746

    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    552
    Đã được thích:
    5,886
    Chương 37: Gặp lại người thân




    “Cái gì?” Nghe được Tà Băng lời mà nói…, tất cả mọi người một hồi ngây người? Khai mở hành hạ? Hành hạ chính là bọn hắn? Hành hạ bọn hắn là mấy cái đồ biến thái của trường học? Ông trời…ơ…i, lão sư ơi là lão sư!

    “Lúc nào các ngươi có thể ở trong tay bốn người chúng ta kiên trì thời gian nửa giờ, chính là thông qua vòng thứ nhất khảo nghiệm!” Tà Băng chứng kiến mọi người có chút sắc mặt trắng bệch, nghiêm mặt nói, “Cho các ngươi một lời khuyên, cũng giống như cảnh báo, mỗi một tiểu đội là một cái chỉnh thể, nhớ kỹ các ngươi là một cái chỉnh thể, đoàn kết!”

    Tà Băng nhiều lần cường điệu với bọn họ là một cái chỉnh thể, đoàn kết đơn giản là muốn bọn hắn biết lực lượng đoàn đội là như thế nào, hợp tác lại cường đại ra sao, tuy nhiên bọn hắn lúc này không có cường đại Hồn Lực, nhưng là có thể đủ để có thể hợp tác tốt, tại mấy người Hoa Thần Dật kiên trì nửa giờ là có thể thực hiện đấy. .

    “Hừ, cái này là bước thứ nhất để rèn luyện quyết tâm của các ngươi trở nên mạnh mẽ? Cầm tấm gương xem xem bộ dáng hiện tại của các ngươi? Toàn bộ chính là một cái đồng dạng nhu nhược! Chúng ta không thể chiến bại sao? Các ngươi như vậy không tin mình, như vầy là như thế nào, đều cút ra ngoài cho ta! đệ tử của Mặc Trần ta không có người nhu nhược!” Nhìn xem những người này sắc mặt trắng bệch, Tà Băng mở miệng kích đến.

    “Lão sư, chúng ta không phải người nhu nhược!” Ngoài ý muốn , mở miệng đúng là cái đáng yêu nữ hài Tím Trái Tim này, nữ hài thần sắc tuy nhiên còn có chút sợ hãi, nhưng là đáy mắt kiên định lộ ra quyết tâm của nàng.

    “Các người khác thì sao nào? Tử Tâm xem như là nhất nhỏ ở trong lớp, các ngươi cũng không bằng nàng sao?” Tà Băng đối với Tím Trái Tim nở nụ cười, gật gật đầu, lại đối với mọi người rống lên một tiếng.

    “Chúng ta không phải người nhu nhược!”

    “Đúng, không phải là cùng lão sư và các ngươi đánh nhau sao? Sợ cái gì!”

    “Lão sư, đến đây đi, chúng ta mới không sợ!”



    Nhìn xem thần sắc mọi người, Tà Băng đối với ba người sau lưng nhẹ gật đầu, đầu tiên hướng phía Tây Môn Trạch luyện khí đội tiến lên, Hoa Thần Dật cũng hướng Hồn Sư đoàn đi đến, Bắc Ngạn Phong tức thì hướng phía thuần Thú Sư đi đến, mà Đan Dược Sư có số lượng người ít nhất để lại cho Quân Tử Hiên.

    Mọi người đã biết rõ năng lực bốn người trước mắt, cho nên ngay từ đầu đã toàn lực đánh ra, Tà Băng giương mắt quét qua, mọi người thực lực cơ bản đều tại Hồn Sĩ cấp năm đến Hồn Sĩ cấp chín mà thôi, bởi vì Tiên Thiên Hồn Lực chưa đủ, những người này đều không thể đột Phá Hồn Sư.

    Mà ở trong 10′kế tiếp, các loại “Nổ vang” âm thanh không dứt bên tai, riêng về Tà Băng cùng mấy người Hoa Thần Dật khí định thần nhàn, những học sinh này từng cái đều là mồ hôi đầm đìa, hai tay bắt đầu run rẩy không ngừng .

    Bọn hắn đã tiêu hao lực lượng nhiều lắm rồi, ngay từ đầu là dùng ra toàn lực của mình, Hồn Lực vốn là bọn hắn không có nhiều lắm, nếu như toàn lực công kích, tuy nhiên chỉ có 10 phút, nhưng lại để cho mọi người đã đạt đến cực hạn.

    Hiện tại mọi người đừng nói đến công kích bốn người, bọn hắn bây giờ còn có thể đứng là đã rất tốt rồi!

    Một trận chiến này, mọi người mới cảm nhận được bốn người trước mắt kia thực lực là cường đại, nhất là cùng Tà Băng đối chiến Luyện Khí Đội, càng là biết rõ trước mắt vị thiếu niên này thực lực tuyệt đối có thể dùng « Không thể đo lường » bốn chữ này để hình dung! Bọn hắn hai mươi sáu người, hai mươi sáu người toàn lực công kích, thậm chí ngay cả góc áo của lảo sư đều không có đụng được, mà bọn hắn thì là liên tiếp không ngừng bay ra ngoài!

    “Nghỉ ngơi 10 phút, 10 phút sau tiếp tục!”

    Mọi người nằm trên mặt đất nghe âm thanh thanh thúy dễ nghe nói ra đến từ Địa Ngục , vốn là mọi người chật vật không chịu nổi thiếu chút nữa là một cái kình, ngất đi…

    Mà lần này huấn luyện bốn người lại thay đổi, Tà Băng cùng Đan Dược Đội, Hoa Thần Dật cùng Thuần Thú Đội, Bắc Ngạn Phong cùng Luyện Khí Đội, Quân Tử Hiên cùng Thuần Thú Đội.

    Song lần này, năm phút đồng hồ nhưng lại không được, 67 người lại lần nữa nằm lại trên mặt đất.

    Hai lần đều ngã, Tà Băng cũng đại khái hiểu được sự cực hạn của con người, ở đây ngoại trừ bốn người Tà Băng bọn họ, còn lại 67 người là một bộ dạng nửa chết nửa sống.

    “Đem cái đan dược này để cho các ngươi đội viên ăn xuống, mỗi người một khỏa. Mọi người khỏe chính là lúc buổi huấn luyện hôm nay kết thúc. Mắt nhìn mọi người trên mặt đất, Tà Băng ném cho bốn cái đội trưởng mỗi người một lọ đan dược, nói xong cũng cùng Hoa Thần Dật bốn người đi ra ngoài.

    Cái huấn luyện này cũng cứ như vậy đã xong, mọi người cũng là khắc sâu cảm nhận được cái gì gọi là toàn thân không còn chút sức lực nào!

    Giương mắt nhìn xem sắc trời còn sớm, Tà Băng đối với ba người sau lưng nói ra, “Chúng ta đi ra ngoài ăn một chầu thật ngon a? Hôm nay ta mời khách!” Nói xong còn phương vỗ ngực một cái.

    Ba người nhìn xem bộ dạng Tà Băng, không khỏi mỉm cười, hiện tại bộ dạng của Băng nhi là không có giống vừa mới làm cho người ta sợ hãi uy nghiêm, nhưng bất luận nàng là cái dạng gì đều là như vậy mê người.

    “Tốt, vậy thì ngươi mời khách a.” Hoa Thần Dật ôn nhu cười cười, theo gió mà bay bay áo đỏ biểu hiện ra chủ nhân vốn là liều lĩnh, Hoa Thần Dật nghĩ đến tiệm cơm, suy nghĩ lại không khỏi trở về mười năm thời điểm trước lần đầu nhìn thấy Tà Băng, cũng là ở quán cơm, vốn là chính mình muốn xem kịch , ai ngờ cái bé gái này chính là bất tri bất giác xông vào trong lòng của mình lúc nào cũng chẳn hay biết.

    Đảo mắt đã là mười năm nữa à…

    “Ân, đi Ngọc Mãn Lâu a, chỗ đó đồ ăn ngon ah.” Bắc Ngạn Phong đùa cười một tiếng, nhớ tới đồ ăn Ngọc Mãn Lâu, xác thực thật là rất ngon a. Tà Băng mỉm cười, món ăn nổi tiếng của thế kỷ hai mươi mốt có thể không ngon sao?

    “Đúng vậy, Tà Băng, chỗ đó đồ ăn thật sự ăn thật ngon nha.” Tiểu mập mạp Quân Tử Hiên thanh tịnh mắt to nháy nháy, mặt mũi tràn đầy kỳ vọng nhìn xem Tà Băng.

    “Tốt , chúng ta xuất phát Ngọc Mãn Lâu!” Nói xong bốn người song song hướng về Ngọc Mãn Lâu đi đến.

    Bốn người đang đi, Tà Băng lại đột nhiên ngừng lại, ba người nghi hoặc nhìn về phía Tà Băng, đã thấy Tà Băng mặt mũi tràn đầy hưng phấn xem hướng một vị nam tử áo trắng, Hoa Thần Dật cùng Bắc Ngạn Phong lại một hồi nghi hoặc, đây không phải vừa mới xin tốt nghiệp Vân Tà sao?

    Vân Tà dọc theo đường, hắn vừa mới theo đại ca trở lại, chuẩn bị đến học viện tìm tiểu muội, giờ phút này ý định đi Ngọc Mãn Lâu ăn ít đồ, bỗng nhiên cảm giác một đạo ánh mắt có chút kích động rơi vào trên người của hắn, không khỏi quay người nhìn về phía chủ nhân của ánh mắt, cái này xem xét, cả người lại sửng sờ.

    Hai người nhìn lẫn nhau thấy được gương mặt vô cùng quen thuộc, lại là có chút nói không ra lời.

    Vân Tà bước nhanh tiến lên, thò tay ôm lấy Tà Băng, cúi đầu, mắt sủng nịch nói, “Nhìn cái này nam trang cách ăn mặc suất khí , ta đều thiếu chút nữa nhận thức không ra đây này.”

    Sau đó Vân Tà lại nhìn về phía Quân Hử hiên, “Tử Hiên đã ở đây a, các ngươi đang muốn đi đâu này?”

    Hoa Thần Dật cùng Bắc Ngạn Phong nhìn về phía Vân Tà ôm Tà Băng, thầm nghĩ đem Tà Băng đoạt trở lại, nhất là Hoa Thần Dật, hắn lúc này không có một tia ôn nhu giống như khi đối mặt cùng Tà Băng, mặt mũi tràn đầy lãnh khốc nhìn xem Vân Tà, toàn thân tản ra ê ẩm hương vị.

    “Ca, ta như thế nào tại học viện đều tìm không thấy các ngươi đó a…” Tà Băng lui ra cái ôm ấp hoài bão của ca ca mình Quân Vân Tà, vẻ mặt phàn nàn nói, đi vào học viện cũng mấy ngày, đại ca Nhị tỷ cùng ca ca một cái đều tìm không thấy.

    “Chúng ta vừa đem tin tức mang về đến nhà, ngươi cũng đã đi ra ngoài rồi, biết rõ ngươi tới học viện, ta liền ra roi thúc ngựa chạy tới đây này…” Tà Vân vẻ mặt đáng thương nhìn Tà Băng, hắn trước đã xin tốt nghiệp, cái muội muội này lập tức lại tới học viện rồi, điều này cũng không có thể trách hắn có phải không?

    Hoa Thần Dật cùng Bắc Ngạn Phong nghe được Tà Băng một câu “Ca” lập tức yên lòng, Vân Tà, Vân Tà, nhắc tới hai câu, hai người cũng không khỏi đập đầu của mình, cái này không phải là ca ca Quân Tà Vân của Tà Băng đây sao!

    Hoa Thần Dật thì là vẻ mặt lãnh khốc hừ lạnh một tiếng, dù là ca ca cũng không thể như vậy ôm ấp! Chướng mắt!

    Tà Băng nở nụ cười, đối với mấy người giới thiệu, “Hắn là ca ca của ta Quân Tà Vân, các ngươi có lẽ trước kia đều biết đấy.”

    “Nguyên lai Vân Tà là ca ca của Tà Băng ah, cái chuyện trước kia không cần để ý đi à nha…” Bắc Ngạn Phong nháy mắt mấy cái, tiến lên ôm bả vai Tà Vân.

    “Nếu là bằng hữu của Băng nhi, thì quên đi, Hoa huynh, đã lâu không gặp nha.” Quân Tà Vân đối với hai người điều cười một tiếng.

    “Ân, đã lâu không gặp.” Hoa Thần Dật lúc này xem như khôi phục cái bộ dáng lãnh khốc kia hung hăng càn quấy.

    “Được rồi, chúng ta cùng một chỗ đến Ngọc Mãn Lâu ăn ít đồ a, hôm nay ta mời khách ah, lão ca.” Tà Băng hì hì cười cười, dẫn đầu hướng về Ngọc Mãn Lâu đi đến.

    Mấy người đang trên tầng ba phòng cao thượng Ngọc Mãn Lâu ngồi xuống, Tà Băng mới truy vấn, “Lão ca, đại ca cùng Nhị tỷ đâu này? Ta vừa tới thì các ngươi nguyên một đám đều tốt nghiệp.”

    “Đại ca cùng Nhị tỷ hai năm trước là đã tốt nghiệp, hai người sáng lập một cái Tà Quân dong binh đoàn, phát triển cũng không tệ lắm, ta thời gian trước cũng là đi dong binh đoàn của bọn hắn, về sau mới biết được ngươi tới học viện rồi, ta liền chạy về đế đô a, hai ngày nữa còn phải lại đi rồi, dong binh đoàn đại ca là rất có ý tứ đấy.” Tà Vân một bên giải thích, bộ dáng vẻ mặt đều là hương phấn a.

    Tà Băng muốn đến hào sảng đại ca cùng mạnh mẻ Nhị tỷ, hai người này sáng lập ra dong binh đoàn xác thực có lẽ sẽ rất có ý tứ a.

    Sau đó Tà Băng đem chuyện phát sinh tại học viện của mình đều nói cho Tà Vân, Tà Vân nghe được Tà Băng chính là Mặc Trần, hơi giật mình lại cũng hiểu được chuyện đó là đương nhiên, muội tử nhà mình vốn chính là biến thái. Đang nghe hiện tại Tà Băng tiếp nhận quý tộc ban 6, hơn nữa bắt đầu thời điểm huấn luyện bọn hắn, Tà Vân đã là mặt mũi tràn đầy đồng tình.

    Mười năm trước từng màn huấn luyện vẫn còn trước mắt, cái đám kia chỉ hơn một tháng, nhóm người thật sự là theo Địa Ngục tầng mười tám đi qua, mười năm sau Tà Băng đặc huấn, thiên… Chính mình hay vẫn là sớm chút đi tới chỗ đại ca a.
     
  19. Huyết Linh Diệt Thiên

    Huyết Linh Diệt Thiên Super Member
    • 584/746

    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    552
    Đã được thích:
    5,886
    Chương 38: Tranh đấu ở tiệm cơm



    “Lão ca a, lúc nào đó ngươi cũng nên về thăm nhà một chút đi? Mẫu thân rất nhớ ngươi đây này. .” Tà Băng nhìn bộ dạng lão ca của mình, đã biết rõ hắn nhớ ra cái gì đó, không khỏi mở miệng nói ra. “Ân, năm nay tết âm lịch ts cùng đại ca Nhị tỷ sẽ trở về.” Tà Vân nghĩ đến mẫu thân xinh đẹp của mình cùng lão ba tự kỷ cũng là một hồi tưởng niệm, đi ra ngoài đã lâu, như thế nào hội không nhớ đến thân nhân đâu này?

    “Đúng vậy a, tết âm lịch ta cũng nên hồi trở lại nhà a.” Nói đến người nhà, Hoa Thần Dật cũng nhìn ra ngoài cửa sổ, hắn đã ba năm chưa có trở về nhà rồi, hàng năm tết âm lịch lúc nào cũng tại Lịch Lãm rèn luyện đây này…

    “Ha ha, nói những này làm gì vậy, nhìn cái pizza gì gì đây này, ăn quá ngon rồi, mau ăn mau ăn.” Bắc Ngạn Phong không thích hào khí như vậy, lập tức cười mở miệng nói ra.

    Tiểu mập mạp Quân Tử Hiên ngược lại là đồ ăn vừa lên đến, sẽ không có dừng lại cái miệng nhóp nhép, ăn không ngừng, không thể trách hắn ah, thật sự là quá ngon rồi…

    Mấy người Tà Băng đang vui vẻ bên này ăn cơm, trò chuyện, thì bên kia của nàng là cái bầy học sinh kia.

    Kỳ thật hôm nay là sinh nhật của Tử Tâm, buổi sáng lão sư huấn luyện lại để cho bọn hắn đã không có một tia tinh lực, vốn cho là hôm nay ước hẹn tụ hội không thể đúng hạn cử hành, ai ngờ khi mọi người được ăn đan dược của lão sư, không chỉ thể lực khôi phục, mà Hồn Lực cũng đầy đủ, cả người đều đạt đến trạng thái cao nhất, trong nội tâm không khỏi càng thêm chờ mong sự huấn luyện này, đối với cái tiểu lão sư này cũng là càng ngày càng kính sợ.

    Vốn là mười mấy người hẹn nhau đi đến Hương Say Lâu, trên đường đi cười cười nói không thôi, hiển nhiên tâm tình rất tốt, nhất là Tử Tâm, trên đường đi ríu ra ríu rít nói không ngừng, cử chỉ vui sướng đồng dạng như như một con chim con.

    Tử Tâm kỳ thật còn muốn mời mấy người Tà Băng, nhưng cuối cùng miệng không có dám nói ra, chỉ có thể trơ mắt nhìn bọn hắn đi ra sân huấn luyện.

    Lúc sau mười mấy người đến Hương Say Lâu ăn cơm, còn sắp xếp trong một cái phòng ở lầu hai, cái hương say lâu này mặc dù không có xa hoa như Ngọc Mãn Lâu, nhưng cũng có thể nói là tiệm cơm nổi danh ở đế đô rồi, bên trong hoàn cảnh thập phần ưu nhã.

    Đồ ăn rất nhanh được đưa lên đủ rồi, mọi người cười cười nói nói , vừa ăn cơm vừa thương lượng xem chiều nay sẽ đi nơi nào du ngoạn.

    Mọi người ở đây thời điểm này thật cao hứng, ngoài cửa đột nhiên truyền đến một đạo tiếng kêu đến.

    “Ta nói cái phòng này ta đã muốn chính là ta đã muốn, tranh thủ thời gian đem bọn họ đuổi đi ra…” Thanh âm rất lớn, bọn Tử Tâm muốn không nghe cũng không thể được a.

    Vừa nảy phòng còn náo nhiệt vô cùng lập tức một phát yên tĩnh trở lại, có chút phẫn nộ nhìn về phía ngoài cửa.

    “Khách quan, ngài chờ dùm một chút a, lập tức sẽ có phòng ngay a’’

    “Chờ cái gì mà chờ…, lão tử muốn chính là cái phòng này!”

    “Đúng đấy, thấy thế nào, không dậy nổi chúng ta sao?”

    Ngoài cửa cãi nhau đồng dạng cũng là một đám người bọn họ tới dùng cơm đấy. Mà tiếng nói lại để cho bọn hắn có chút quen thuộc, lại cũng không nghĩ đến là bọn hắn.

    Ngay tại mấy người trong lúc suy tư, phòng đại môn bỗng nhiên bị đẩy ra, mười cái quần áo hoa lệ nam nữ đi đến.

    “Ôi!!!, ta cho rằng bên trong là ai? Nguyên lai là nổi danh quý tộc ban 6 của chúng ta ah…” Dẫn đầu một vị nam tử hoa y mỉa mai nhìn xem Tím Trái Tim nói ra.

    “Tử Diễm Nghĩa, ngươi nói cái gì?” Tử Tâm chứng kiến nam tử này thoáng một phát đã tới đây phá, chính là Tử Diễm Nghĩa, trên danh nghĩa là Tam ca của nàng.

    “Ồ? Là tiểu muội ah, nguyên lai là ngươi ở nơi này họp lớp ah, thế nhưng mà ca ca ta cũng muốn cái phòng này làm sao bây giờ ah!” Tử Diễm Nghĩa nhìn lướt qua Tử Tâm bên cạnh, phát hiện không có thân ảnh nhị ca Tử Minh, mới cả gan đối với Tử Tâm nói ra.

    “Tử Diễm Nghĩa, ta Tử Tâm cũng không phải dễ bị khi dễ đấy!” Tử Tâm vỗ bàn đứng lên, rất có phong thái của đại tỷ hắc đạo.

    “Diễm Nghĩa, nếu không chúng ta đổi lại phòng tốt rồi, vi những cái phế vật này sinh khí thật không đáng.” Một cái nữ tử vũ mị đang trong cánh tay của Tím Diễm Nghĩa, khinh thường nhìn thoáng qua bọn hắn cùng Tử Tâm, thuận miệng nói ra.

    Nhưng mà những lời này của nàng lại đổ dầu vào lửa rồi, Tây Môn Trạch mập mạp tính tình vốn là không tốt, nghe lời nói của nữ tử này…, trực tiếp đứng dậy chỉ vào nữ tử, “Ngươi cái gà mái, lập tức cút sang một bên cho ta!”

    “Đúng, chạy nhanh a, chớ ở chỗ này làm bẩn mắt bọn ta!” Nam Phong Hiên cũng là tức giận rồi, nếu là lão sư ở chỗ này tuyệt sẽ không muốn nhìn đến bọn hắn nhu nhược đâu a!

    “Mẹ nó!” sau lưng Tử Diễm Nghĩa một nam tử nghe được những lời này, trực tiếp tiến lên lật cái bàn, thiếu chút nữa nện vào Tử Tâm cùng mấy nữ sinh.

    Tây Môn Trạch, Nam Phong Hiên đều là lập tức đem nữ sinh bảo hộ tại sau lưng, mặc dù không có bị bàn, chén nện vào, nhưng đồ ăn không ít cũng vương trên người mấy nữ sinh, chứng kiến mấy nữ sinh chật vật, nam sinh lập tức đỏ mắt, quơ lấy một bả băng ghế liền hướng mấy người Tử Diễm Nghĩa đập tới!

    Lập tức, phòng loạn thành một bầy…

    … . . . .

    Mà lúc này mấy người Tà Băng sau khi cơm nước xong, Tà Vân tại Ngọc Mãn Lâu đã kím phòng ở lại rồi, Hoa Thần Dật cùng Bắc Ngạn Phong còn muốn tới thánh đường, tiểu mập mạp Quân Tử Hiên cũng trở về trường học tìm thầy của hắn Lưu dục rồi, còn lại một mình Tà Băng cái tùy ý đi bộ trên đường, sau khi ăn xong muốn tản bộ một chút a.

    Trên đường Tà Băng đi, đột nhiên xa xa chứng kiến mấy cái thân ảnh quen thuộc, không phải Tử Tâm cùng học sinh của mình sao, sao lại có bõ dạng thê thảm này, có thể là ai gây ra a!

    Tà Băng biểu lộ sững sờ, tuy nhiên khoảng cách hơi xa, nhưng Tà Băng liếc mắt cũng đoán được những học sinh này của mình rõ ràng chính là cùng người khác vừa mới đánh nhau xong, hơn nữa lại là đánh thua a.

    Lúc này bọn người Tây Môn Trạch tuy nhiên đã thay đổi quần áo, nhưng đều là một bộ mặt mũi bầm dập, đầu tóc rối bời, đi đường đều phải nhờ mấy nữ sinh dắt díu lấy. Rõ ràng một bộ dáng thật thê thảm a.

    Mấy nữ sinh cùng Tử Tâm ngược lại không có bao nhiêu sự tình, bị nam sinh hộ tại sau lưng, chỉ là bị thương rất nhỏ.

    Mấy người tâm tình bây giờ vẫn là vô cùng phẫn nộ, những cái người này nói bọn họ là phế vật, bọn hắn quý tộc lớp bốn tựu rất giỏi sao?

    “Đáng giận! Những cái này chờ đó cho ta, khoản này sổ sách lão tử sớm muộn có thể trở lại đòi cả vốn lẫn lãi!” khuôn mặt Tây Môn Trạch tròn núc ních, lúc này con mắt là sưng có chút không mở ra được rồi.

    “Tử Diễm Nghĩa, tên hỗn đản chết tiệt này, nguyền rủa hắn đi ra ngoài bị sét đánh chết!” Tử Tâm vịn Nam Phong Hiên oán hận mắng một câu.

    Những người khác cũng đều là một bộ dáng phẫn nộ! Nguyên lai bọn hắn có lẽ có thể nén giận, nhưng là đã có lão sư lời mà nói…, bọn hắn như thế nào có thể tiếp tục nhu nhược nữa chứ! Không vì mình cũng không thể làm mất mặt lão sư!

    “Hừ, lần này trở về nhất định hảo hảo hoàn thành nhiệm vụ của lão sư, lúc này không nên tìm bọn hắn mà đánh…” Nam Phong Hiên âm thanh im bặt dừng lại, cả người càng là giãy giụa sự nâng đỡ của Tử Tâm.

    Tất cả mọi người cảm thấy có chút kỳ quái, theo Nam Phong Hiên ánh mắt nhìn đi, lần này, lập tức nguyên một đám ngốc ngay tại chỗ.

    Bọn hắn như thế nào cũng không nghĩ ra, dưới loại tình huống này đụng phải Tà Băng, trước mắt cái kia áo trắng tuyệt mỹ, không phải là lão sư của bọn hắn sao ?

    Tà Băng nhìn xem mọi người thương thế đầy cả trên người, khóe miệng một lần nữa câu dẫn ra cái tà ác dáng tươi cười kia…

    Lúc này ánh mặt trời thổi qua một tia mây đen, phảng phất đại biểu sự tình gì phát sinh rồi a.
     
  20. Huyết Linh Diệt Thiên

    Huyết Linh Diệt Thiên Super Member
    • 584/746

    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    552
    Đã được thích:
    5,886
    Chương 39: Chính là các ngươi




    Tử Tâm cùng bọn hắn là một bộ dáng khẩn trương, trái tim của họ là đang nhảy loạn a, lão sư có thể hay không trách bọn họ? Có thể hay không giận bọn hắn? Mấy người nhìn lão sư đang ở trước mắt, từng bước một hướng phía Tà Băng đi đến, mỗi một bước đi đến, chân đều muốn run lên hai cái. .

    “Lão sư.” Tử Tâm nhút nhát e lệ kêu một tiếng, những người khác cũng cúi đầu nhỏ giọng kêu lão sư.

    Mà Tà Băng không có lên tiếng, một đôi mắt lợi hại quét mắt bọn người Tử Tâm, Tà Băng mới sâu kín đã mở miệng, “Đánh nhau? Mà lại còn thua?”

    Tà Băng bao che khuyết điểm, Tà Băng thật là siêu cấp bao che khuyết điểm, chứng kiến học sinh của mình bị người đánh thành như vậy, đã dẫn phát sự khát máu trong cơ thể Tà Băng, trên đường cái Tà Băng cũng không có cho những học sinh này gây áp lực, thản nhiên nói, “Trở về phòng học đi.”

    Mười mấy căn bản không dám ngỗ nghịch, đành phải ngoan ngoãn đi theo sau lưng Tà Băng hướng về học viện đi đến, trên đường đi tất cả mọi người do dự bất an , không biết một hồi làm như thế nào giải thích cùng lão sư, thiệt là. Đập mạnh sàn nhà, không dám lớn tiếng, làm sao bây giờ, giải thích thế nào cho tốt a.

    Lúc trở lại học viện, khóa học buổi chiều đã bắt đầu rồi, Tà Băng đẩy cửa ra, chứng kiến những người còn lại đều ngồi ở phòng học, ý bảo sau lưng mọi người ngồi trở lại chỗ ngồi của mình, Tà Băng ngồi ở trên giảng đài, tay phải nhẹ nhàng nâng cái cằm, có chút ánh mắt nguy hiểm rơi vào trên người mọi người.

    Vốn là ngồi ở phòng học, đệ tử chứng kiến huynh đệ tỷ muội của mình dĩ nhiên là vết thương đầy người đi theo lão sư trở lại, nguyên một đám vô cùng phẫn nộ, nhưng là trở ngại phía trên có lão sư, không có một người dám nói lời nào

    “Nói nói a, chuyện gì xảy ra?” Tà Băng nhàn nhạt mở miệng, ánh mắt nhìn về phía Nam Phong Hiên cùng Tây Môn Trạch.

    Tây Môn Trạch không dám trước mặt Tà băng làm càn, nghe được câu hỏi này của Tà Băng, đứng , run run từng câu từng câu mà nói , nói đến phần sau, mọi người bắt đầu một câu một câu nói xen vào, Tây Môn Trạch cũng là càng nói càng sinh khí, hận không thể đem những người kia đều vặn cổ mà đánh.

    Tử Tâm khuôn mặt nhỏ nhắn vì tức giận đỏ bừng, hai tay chống nạnh, một cước dẫm nát trên ghế, đối với Tà Băng kể ra sự phẫn nộ của nàng.

    Tà Băng có chút buồn cười nhìn xem dưới bục mọi người càng nói càng lớn tiếng, rốt cục nghe rõ chuyện đã trải qua, nhẹ nhàng khoát tay chặn lại, người dưới bục lập tức im lặng, nhưng Tử Tâm lại là khuôn mặt đỏ bừng ngồi xuống, người ta bảo trì lâu như vậy được thục nữ hình tượng ah, cái này toàn bộ hủy rồi.

    “Cho nên nói, các ngươi rất muốn đem bọn họ hung hăng dẫm nát dưới chân có phải hay không?” Tà Băng ngữ khí rất nhạt, lại để cho người nghe không xuất ra ý nghĩ của nàng.

    “Vâng!” Không chút do dự lớn tiếng trả lời.

    “Quân Tử Hiên, Tây Môn Trạch cùng đi đem những người kia mang tới cho ta.” Tà Băng rất tùy ý đem Quân Tử Hiên ngồi trong góc cho hô lên.

    Quân Tử Hiên và Tà Băng là từ nhỏ cùng nhau lớn lên, như thế nào lại không rõ ý nghĩ trong lòng Tà Băng, biết rõ bây giờ Tà Băng là giận thật à, không khỏi vì mấy người kia cầu nguyện một phen, cùng Tây Môn Trạch hướng phía quý tộc lớp bốn đi đến.

    Tà Băng theo ngọc giới xuất ra một quyển sách, nhàn nhã nằm nghiêng xem , dưới bục nguyên một đám đệ tử đều nhìn về lão sư của chính mình, không biết là lão sư muốn làm cái gì.

    Lúc này Quân Tử Hiên cùng Tây Môn Trạch hai người chạy tới cửa ra vào của quý tộc lớp bốn, Quân Tử Hiên tuy nhiên đơn thuần, nhưng mà đắc tội người của Tà Băng, hoặc là để cho Tà Băng tức giận lại rất có thể chứng kiến một Quân Tử Hiên với khuôn mặt Ác Ma.

    Tây Môn Trạch tuy nhiên tức giận, lại cũng không dám đối với quý tộc lớp bốn phát uy phong, mà Tử Hiên cũng mặc kệ những thứ này, trực tiếp hướng cửa đẩy ra, hỏi Tây Môn Trạch đang ở sau lưng, “Gồm có ai?”

    Tây Môn Trạch sững sờ đi tới quý tộc lớp bốn, mà lúc này quý tộc lớp bốn chứng kiến Quân Tử Hiên đều có một hồi nghi hoặc, nhưng lúc chứng kiến Tây Môn Trạch sau lưng, mọi người lại kinh thường xùy cười một tiếng, trong đó một vị thanh niên lớn tiếng cười nhạo nói: “Ôi!!!, ta còn tưởng rằng là ai đâu này? Như thế nào, lúc giữa trưa bị đánh không đủ sao?”

    Lão sư của quý tộc lớp bốn đã trợn tròn mắt, nhìn xem có chút không đúng, trực tiếp lấy cớ chạy ra ngoài tìm viện trưởng rồi.

    Quân Tử Hiên không để ý tới những người kia, hỏi: “Có hắn?” Tây Môn Trạch sững sờ nhẹ gật đầu.

    Quân Tử Hiên trực tiếp đi đến bên người thanh niên kia, nhàn nhạt đối với hắn nói ra: “Theo ta đi một chuyến!”

    “Cái gì?” Thanh niên kia hiện tại trợn tròn mắt, hoài nghi mình có nghe lầm hay không, cứ như vậy cái tiểu thí hài này còn muốn hắn cùng đi theo ư?

    “Không để cho ta nói lần thứ hai!” Quân Hử hiên ánh mắt trong suốt đã có chút nguy hiểm.

    “Ha ha!” một khắc lớp trầm mặc, lập tức bị tiếng cười vang thay thế, phảng phất bọn hắn đời này đều không nghe thấy qua chê cười tựa như thế.

    Nhưng mà, sau một khắc bọn hắn đã cười không nổi rồi.

    Chỉ thấy Quân Tử Hiên khẽ vươn tay đem thanh niên này nâng lên gần cái bàn, không có một chút do dự, hung hăng đập phá xuống dưới.

    Một tiếng vang thật lớn truyền đến, cái bàn đã chia năm xẻ bảy, một giây sau, Quân Tử Hiên đã túm thanh niên lên, một cước đạp hắn bay đi ra ngoài.

    “Phanh!” Thân thể thanh niên này đã hung hăng đâm vào vách tường trên .phòng học

    Tĩnh! Bốn phía nói không nên lời yên tĩnh, ai cũng không nghĩ ra, thiếu niên này vậy mà trực tiếp động thủ, tất cả đều hoảng sợ nhìn xem trên vách tường thanh niên đang ngã xuống.

    Đi theo sau lưng Quân Tử Hiên, Tây Môn Trạch lúc này trong nội tâm sảng khoái vô cùng, ha ha, cười ah, các ngươi như thế nào không cười rồi, vừa mới không phải còn rất vui sao?

    Lúc này quý tộc lớp bốn đã triệt để trợn tròn mắt, nguyên một đám ánh mắt không ngừng theo thanh niên kia cùng Quân Tử Hiên, văn vê mắt, véo chính mình, đây không phải thực , đây không phải là thật. Cái này thiếu niên cường đại là không thật sự.

    “Còn có ai?” Quân Tử Hiên nhàn nhạt hỏi sau lưng Tây Môn Trạch.

    Tây Môn Trạch vạch ngay mặt nguyên một đám, Tử Hiên đem nguyên một đám đánh một chầu, chín người này liền bị đem đi ra khỏi lớp nhưng chính giữa lại thiếu đi hai người, Nhị hoàng tử Tử Diễm Nghĩa cùng cái vũ mị nữ sinh kia. Xem như đã tránh được một kiếp.

    Người quý tộc lớp bốn sau khi lấy lại tinh thần, có người tức giận bất bình, có người nhìn có chút hả hê, nhưng lại không ai chen vào nói, không ai giúp bọn hắn, có thể thấy được, cái quý tộc lớp bốn này, thật sự không được tốt lắm ah.

    Tây Môn Trạch trên đường đi đều không sao lấy lại được tinh thần, cái này và lão sư đồng dạng đại thiếu niên, thật sự hảo cường…

    Lúc này Tà Băng một mực nhìn chăm chú lên quý tộc lớp bốn, chứng kiến lão đại khóe miệng đột nhiên vẽ ra dáng tươi cười, tất cả đều là một hồi mồ hôi lạnh.

    Sau đó cánh cửa bị đẩy ra, chín cái thân hình chật vật bị ném ra ngoài sân huấn luyện, mọi người lau lau cái trán mồ hôi lạnh, nhìn về phía lão sư còn chưa có nói câu nào, nhìn lại mấy người nằm trên mặt đất này lộ vẻ mặt phẫn nộ, đều là một hồi nghi hoặc.

    “Chính là các ngươi, đánh học sinh của ta?” Nhàn nhạt ngữ tiếng vang lên.
     

Chia sẻ trang này