1. Thông báo

    Tuyển dịch giả cho truyện độc quyền của Tầm Hoan (Vui lòng click vào ảnh để xem chi tiết)

    Tuyển dịch giả cho truyện độc quyền của Tầm Hoan
    Dismiss Notice

Ngôn tình Xuyên không Tà Y Ma Phi Của Nhiếp Chính Vương - Tác giả: Trạc Minh Nguyệt Vu Liên Y - Tình trạng: Full

Thảo luận trong 'Truyện dịch' bắt đầu bởi Hạ Tử Nhi, 1/7/17.

Những người đang xem bài viết này (Thành viên: 0, Khách: 0)

Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.
  1. Hạ Tử Nhi

    Hạ Tử Nhi Member
    • 510/746

    Bài viết:
    116
    Đã được thích:
    220
    QUYỂN 1
    Chương 20: Kình Thương về nước - Đi đến Hoa Tàn
    Bóng đêm thâm trầm như mực, U Tà khoanh chân ngồi ở trên giường, từ khi đến đây nội lực đã dừng lại nửa năm không có tu luyện, cũng nên thử một chút xem có thể đột phá hay không. Lập tức tập trung tinh lực, đem toàn bộ nội lực ngưng tụ thành một điểm rồi hung hăng đánh tới vách tường, nhất thời oanh một tiếng.

    Khí thế mạnh mẽ hiện ra, nội lực cường đại uy thế như vậy, ở toàn bộ đại lục này tuyệt không quá năm người. Năm ấy mười bảy tuổi đã có được nội lực cao thâm như thế, đây quả thực là chuyện làm cho người ta sợ hãi đến cỡ nào a? !

    Ngay tại khi U Tà bình ổn nội lực trong cơ thể, một trận tiếng đàn truyền đến, mang theo khí thế cuồn cuộn của thiên quân vạn mã, lại mang theo bá khí của thương long rời bến, U Tà đột ngột mở to con ngươi màu Hổ Phách, tự trong phòng ngủ đi ra ngoài viện.

    Theo tiếng đàn nhìn lại, chỉ thấy trong viện một cái thân ảnh đầy bá khí tùy ý nguồi dưới dưới tàng cây, một thân cẩm y huyền sắc, mặt nạ màu bạc lóe ra, đôi đồng tử thâm thúy, sống mũi cao thẳng, cánh môi mỏng manh nhếch lên, cái cằm trơn bóng trắng nõn làm cho người ta phải trầm mê không thôi.

    Trong tay hắn ôm một cây Huyết ngọc cầm (cây đàn ngọc màu đỏ), huyết cầm đạm bạc lóe kim sắc, mà ngón tay thon dài của Liệt Hỏa Kình Thương hoàn mỹ đến cực điểm ở trên huyết cầm hoa động , không biết từ khi nào gió mát thổi qua, lọn tóc trên trán bị gió cuốn bay đi, ở trong không trung vẽ ra một đường cong duyên dáng.

    Chợt thấy trong nháy mắt, tư thái của hắn trầm tĩnh tao nhã, giống như một loại tư thế dài đằng đẵng, giống như hắn không thể nói rõ hết thảy cảm xúc, nhưng mà tất cả mọi thứ đối với hắn tựa hồ đều trở nên không hề trọng yếu, không hề tranh cãi ầm ĩ, giống như thiên địa trong lúc đó chỉ có một mình hắn mà thôi. . .

    Giống như là nghe được động tĩnh, tiếng đàn hoàn toàn dừng lại, Liệt Hỏa Kình Thương quay đầu đối mắt với đôi đồng tử Hổ Phách cách hắn mấy thước, hai người cứ như vậy lẳng lặng nhìn nhau vài giây, sau đó thân ảnh Liệt Hỏa Kình Thương đột nhiên biến mất không thấy, độc lưu lại bốn chữ phiêu ở giữa không trung: "Ta phải trở về" .

    Nghe vậy đôi mắt phượng màu Hổ Phách của U Tà hiện lên vài tia cảm xúc không tên, hắn không quản đêm khuya đến đây chỉ là vì nói với mình hắn phải về Phong Mâu quốc thôi sao? Nàng sao không biết là quan hệ của bọn họ khi nào lại tốt như vậy rồi chứ ? Nhưng vì sao tim của nàng lại đập nhanh như vậy?

    Chờ ở bên ngoài Tướng quân phủ_mấy người Hồn Thiên nói nhỏ:

    "Hồn Ảnh, ngươi nói chủ tử đây là làm sao vậy? Như thế nào ba ngày thì hai lần chạy tới Tướng quân phủ chứ?"

    "Đúng vậy, liền ngay cả trở về cũng đều phải nói với Vương phi?"

    "Thật kỳ quái , chủ tử không phải đối với nữ tử nào cũng đều lạnh lùng sao? Hoa Lộng Ảnh kia không phải chính là một cái ví dụ đó sao?"

    "Đều câm miệng, chủ tử đây là đã yêu thương Vương phi !" Vẻ mặt Hồn Ảnh hé ra lạnh lẽo. Nếu suy nghĩ một chút thì sẽ nhận ra, nhưng mà lời này vừa nói ra cũng là làm cho ba người khác quá sợ hãi rồi. Chủ tử của bọn họ là người hoàn mỹ tôn quý như vậy cư nhiên lại yêu thương một người sao? ! Thật làm cho người ta khó mà tin được !

    Mà Liệt Hỏa Kình Thương ở trên đường về Phong Mâu quốc cũng là nhíu mày, vì sao gần đây chính mình lại khác thường như thế? Không phải đã xác định nàng không phải là nàng ấy hay sao? Nhưng vì sao lại không thể khống chế được nỗi lòng của chính mình như thế? Chẳng lẽ chỉ là vì một đôi đồng tử Hổ Phách thôi sao?

    Còn U Tà cũng có chút cảm xúc phập phồng, phân phó mấy người Hàn Mai chuẩn bị nước tắm cho tốt, chuẩn bị tắm rửa xong đi ngủ.

    Trong phòng đặt một cái thùng tắm thật to, phía trên thùng tắm nổi lơ lửng những cánh hoa tiên diễm, mà giờ phút này U Tà buồn bực ngâm mình ở trong nước , có chút tức giận cảm xúc vừa mới biến hóa của chính mình, sau lập tức từ trong nước bay ra, kéo theo những cánh hoa cũng bay ra, xẹt qua giữa không trung, hình thành hoa vũ.

    Mà một vết bớt hình hoa đỏ tươi yêu diễm xuất hiện ở trong tầm mắt, từ phía sau lưng U Tà uốn lượn tới chỗ xương quai xanh, từng cánh hoa hiện ra rõ ràng rành mạch, đó chính là một đóa Bỉ ngạn hoa! (Bỉ ngạn hoa hay còn gọi là hoa mạn đà la, hay mạn châu sa hoa. Là loài hoa thể hiện cho sự quyến rũ bí ẩn của người phụ nữ)

    U Tà cũng là nhìn vết bớt hình hoa trên người, đưa tay sờ sờ vẫn thấy nó bóng loáng dị thường, giống như chính là từ trong làn da hiện ra, một chút cũng không giống như vết bớt bình thường, lại cũng không phải hình xăm, cái bớt này là từ nhỏ đã có .

    Cũng không nghĩ nhiều như vậy, U Tà tắm rửa xong liền đi ngủ. Nếu là Liệt Hỏa Kình Thương nhìn thấy được vết bớt của U Tà chắc chắn là sẽ mừng rỡ như điên.

    Hừng đông ngày thứ hai, U Tà đã kêu bốn người Hàn Mai đến : "Hàn Mai, thu thập hành lý, chúng ta đi đến Hoa Tàn quốc" Nghe vậy đôi mi thanh tú của Nhã Trúc khẽ động, có chút vui vẻ nói: "Tiểu thư, chẳng lẽ là muốn tới Hoa Tàn quốc thu mấy viên đá sáng long lanh đó sao? !" .

    U Tà thản nhiên gật gật đầu, nguyên bản nàng vốn không cho phép ai đi cùng, nhưng là trải qua cảm xúc biến hóa của mình tối qua, đột nhiên nghĩ đến một hoàn cảnh khác liền thay đổi tâm tình, cho nên quyết định dẫn các nàng cùng nhau đi đến Hoa Tàn quốc.

    Hai năm trước, khi nàng đến Hoa Tàn quốc để xử lý cái tên Vương gia kiêu ngạo đến cực điểm kia, nàng liền phát hiện phía trên một ngọn núi ở trong địa bàn Hoa Tàn quốc có một chỗ có quặng kim cương! Nếu là đem kim cương đó tạo ra thành trang sức, tất sẽ oanh động Lăng Thiên đại lục!

    Mà nghe được U Tà muốn dẫn các nàng cùng đi đến Hoa Tàn quốc, mấy người đều là cao hứng đi sửa sang hành lý. Hai năm trước nhìn thấy mấy tảng đá sáng long lanh này, tiểu thư đã nói sẽ dùng những viên đá này làm lễ vật cho các nàng, nhưng mà vẫn đều không có thời gian. Lần này rốt cục có thể đi rồi, tiểu thư tặng lễ vật a, các nàng thế nhưng thực là chờ mong a!

    Không quá mấy ngày, ở bên trong hoàng thành Hoa Tàn quốc xuất hiện năm thân ảnh. Dẫn đầu là một nữ tử một thân xiêm y dệt gấm trắng như tuyết, trên gấu váy thêu rất nhiều đóa hoa lan nhỏ, lộ ra gương mặt xinh đẹp, trên trán điểm một nốt chu sa tiên diễm hình đóa hoa mai, mà tâm hoa lại đỏ tươi yêu mị như máu, xinh đẹp không giống bình thường. Đôi đồng tử đen thẫm tràn đầy hờ hững trong trẻo nhưng lạnh lùng, một đầu tóc dài trút xuống xuống bên vai. Mặc dù không phải tuyệt mỹ, nhưng khí chất trong trẻo nhưng lạnh lùng lại thanh nhã này cũng đủ làm cho người ta liên tiếp ngoái đầu nhìn lại.

    Mà phía sau nàng kia là bốn nữ tử, người người diện mạo đều thanh tú, y phục phân biệt là bốn loại màu sắc khác nhau, nhưng người người khí chất đều là bất đồng, mỗi người mỗi vẻ tú lệ khác nhau......
     
    ChiZu and Xuân Nhi like this.
  2. Hạ Tử Nhi

    Hạ Tử Nhi Member
    • 510/746

    Bài viết:
    116
    Đã được thích:
    220
    QUYỂN 1
    Chương 21: Vấn đề lương thảo - Ma chủ Ma Vực

    Liệt Hỏa Kình Thương vừa trở lại Phong Mâu quốc, đã bị quốc quân Liệt Hỏa Vô Tình tuyên đến thư phòng. Nhìn dáng người trác tuyệt của Nhiếp Chính Vương Liệt Hỏa Kình Thương, trong con ngươi của Liệt Hỏa Vô Tình hiện lên một tia ghen tị không dễ phát hiện, sau đó lại mặt mày tươi cười nói: "Trẫm còn tưởng rằng hoàng thúc muốn ở Nguyệt Thần luôn chứ."

    Nghe vậy Liệt Hỏa Kình Thương vẫn như trước mặt không đổi sắc, lạnh lùng nói: "Truyền ta trở về có chuyện gì?" Nhìn thấy vẻ mặt hắn không chút thay đổi, thân hình Liệt Hỏa Vô Tình run lên, đối với vị Hoàng thúc này hắn vẫn cực sợ hãi, lập tức cũng không dám dài dòng.

    "Trẫm lần này truyền Hoàng thúc trở về là muốn cùng Hoàng thúc thương lượng đại sự. Sơn Man xâm chiếm, quốc khố trống không, lương thảo không đủ chính là vấn đề." Nghe vậy mày kiếm của Liệt Hỏa Kình Thương nhăn lại, quốc khố trống không? Chuyện này đối với một quốc gia mà nói chính là một vấn đề nghiêm trọng đến cỡ nào a!

    Nhưng mà hiện tại nghiêm trọng nhất vẫn là lương thảo không đủ. Sơn Man xâm chiếm nếu mà không có lương thảo, vậy binh lính sẽ đói bụng, quân tâm dao động. Vậy Đô thành phía nam liền không trấn thủ được, như vậy sẽ có bao nhiêu dân chúng phải chịu khổ đây? Phong Mâu quốc chính là tâm huyết nửa đời của phụ hoàng, nếu là không trấn thủ được, vậy thì hắn thật hổ thẹn với phụ hoàng !

    Phong Mâu quốc Nhiếp Chính Vương - Liệt Hỏa Kình Thương chính là đứa con mà tiên hoàng sủng ái nhất, lúc băng hà trong di chiếu cũng là truyện ngôi cho hắn. Nhưng tiếc rằng Liệt Hỏa Kình Thương không có lòng với ngôi vị hoàng đế, cuối cùng chúng đại thần đành đưa hắn lên vị trí Nhiếp Chính Vương dưới một người trên vạn người này, phụ tá cháu là Liệt Hỏa Vô Tình. Thân mẫu của quốc quân Liệt Hỏa Vô Tình mấy tháng trước đã tạ thế, mà vị Hoàng tổ mẫu - Trầm Thanh Nhu này lại lên nắm đại quyền.

    Liệt Hỏa Kình Thương chính là lạnh lùng nói: "Chuyện này ta sẽ xử lý." Nói xong liền rời khỏi Nghị hòa điện, mà Liệt Hỏa Vô Tình nhìn bóng dáng hắn rời đi con ngươi liền xẹt qua một tia tàn nhẫn sắc lạnh, sau đó vội vàng hướng tới Phượng Nghi cung của Hoàng tổ mẫu - Trầm Thanh Nhu mà đi.

    "Hoàng tổ mẫu, hắn đã rời đi rồi!" Liệt Hỏa Vô Tình cung kính đối với Hoàng Thái Hậu ung dung, đẹp đẽ quý phái đang nằm nghiêng ở nghuyễn tháp (giường êm) nói. Chỉ thấy phụ nhân trên tháp kia hé ra gương mặt được trang điểm tỉ mỉ phi thường quyến rũ, móng tay đỏ tươi như máu, một thân y bào đỏ rực, mắt phượng có chút nheo lại, lắng nghe chuyện tình mà Liệt Hỏa Vô Tình bẩm báo, lập tức lạnh lùng hừ nhẹ một tiếng, Liệt Hỏa Kình Thương?

    Nghĩ đến cái tên này đáy mắt Trầm Thanh Nhu xẹt qua một tia âm ngoan kiên định tràn ngập sát ý, vốn tưởng rằng thay hắn chọn một cái nữ tử thanh danh cực xấu làm phi thì có thể mượn việc này vũ nhục hắn một phen. Thật không ngờ hắn đối với chuyện này cư nhiên lại không biểu hiện ra chút bất mãn, điều này làm cho Trầm Thanh Nhu rất là căm tức.

    Tiếp theo liền hướng về phía hư không hô: "Phong, lần này không tiếc hết thảy đại giới theo dõi Liệt Hỏa Kình Thương tru sát hắn cho ta!" Thanh âm lạnh lẽo như phát ra từ tận chín tầng địa ngục làm cho không khí xung quanh cũng lạnh đi vài phần, trong không gian liên run lên một chút sau đó lại khôi phục bình tĩnh!

    Khóe miệng Trầm Thanh Nhu cười tràn đầy đắc ý. Liệt Hỏa Kình Thương, mười lăm năm trước ta có thể giết được ả tiện nhân kia, mười mấy năm sau ta cũng có thể giống như trước, có thể giết được ngươi! Lần này ta muốn ngươi có mọc cánh cũng thoát không nổi! Ha ha ha, Hỏa Uyển Hinh, ngươi nên cảm tạ ta sẽ đưa hắn xuống gặp ngươi sớm như vậy đi!

    Trở lại Nhiếp Chính Vương phủ, mày kiếm của Liệt Hỏa Kình Thương nhăn lại. Nếu muốn trong thời gian ngắn nhất gom đủ lương thảo, sợ là phải tìm đến Ám U cung kia rồi! Tuy rằng người khác không biết, nhưng đều là môn phái có địa vị cao nhất trên giang hồ, hắn biết người đứng đầu Ám U cung đó chính là chủ tử phía sau của Lưu Ly trai khiếp sợ tứ quốc kia!

    Nhắc tới người đứng đầu Ám U cung - Mặc U, hắn lại cực kì tán thưởng. Có thể chỉ trong vòng năm năm đã sáng lập lên một đại môn phái uy danh như thế, còn có ngày kiếm kim tiền hàng đấu - Lưu Ly trai. Thân là nữ tử, lại có được tài hoa hơn người, bá khí nghiêm nghị như vậy.

    "Hồn Trạch, mau đi điều tra Ám U Cung chủ hiện đang ở nơi nào! Trước bữa tối ta phải nghe được đáp án!". "Dạ, chủ tử!" Mọi người đều biết dưới chướng của Ma chủ Ma Vực cũng giống với Ám U Cung chủ, cũng sở hữu bốn gã đại tướng, nhưng đều là nam tử, hơn nữa cũng là ai ai cũng có sở trường riêng.

    Sở trường của Hồn Thiên là ám khí, chưa bao giờ thất thủ. Hồn Ảnh am hiểu nhất là kỹ thuật ẩn nấp, ám sát mà không người nào có thể theo kịp hắn. Còn Hồn Lăng lại ở trong phương diện dụng độc rất có tài hoa thiên phú. Hồn Trạch thì am hiểu thu thập tin tức, hơn nữa đều là vô cùng chính xác ! Nếu nói “Hổ tướng dưới vô khuyển binh”* thì đó chính là bọn họ ! (* ý là dưới chướng tướng tài không thể không có trợ thủ đắc lực)

    Đến bữa tối, Hồn Trạch rốt cục đã trở về: "Chủ tử, thuộc hạ tra xét được Ám U Cung chủ lúc này đang ở Hoa Tàn quốc, nhưng là đến đó làm gì thì thuộc hạ không biết!" Nghe vậy con ngươi Liệt Hỏa Kình Thương thâm thúy, đứng thẳng lên.

    "Chuẩn bị đi đến Hoa Tàn quốc!" .

    "Dạ, chủ tử!" .

    Ở bên trong Hoa Tàn quốc, U Tà mang theo bốn người Hàn Mai đã thăm dò được. Hoa Tàn quốc là nữ tôn quốc, địa vị của nữ tử tại quốc gia này hơn xa nam tử; ở quốc gia này chỉ cần là nữ tử có thân phận có địa vị đều có thể thú nhiều hôn phu.

    Nhưng là chỉ có Thiên hạ đệ nhất mỹ nhân, danh xưng Hoa Tàn quốc đích hoàng nữ - Hoa Lộng Ảnh là tuyên bố chỉ thú nhất phu, đó chính là vị thần bí khó lường, Thiên hạ đệ nhất mỹ nam - Minh Thiên Tầm kia. Nghe đồn Ma chủ Ma Vực - Minh Thiên Tầm thị huyết vô tình, tâm ngoan thủ lạt, thần bí khó lường, vì vậy mới có được danh xưng Ma chủ.

    Minh Thiên Tầm? Người này thế nhưng thật ra lại khiến U Ta cảm thấy cực kì hứng thú. Bị thiên hạ truyền là Ma chủ sát thần như thế, nếu là có thể, nàng thật muốn gặp một lần để xem vị Thiên hạ đệ nhất mỹ nam này rốt cuộc là bộ dạng ra sao, vì về bộ dạng của hắn, thiên hạ đều đồn đại vô cùng kì diệu.

    Nghe nói người đã từng gặp qua hắn đều là mơt mắt trừng trường dại ra không nói nên lời. Mà dấu hiệu rõ rệt nhất để nhận ra hắn chính là một đôi đồng tử Thương Lục sắc hiếm thấy. Nghĩ đến đây đôi đồng tử của U Tà co rụt lại, Thương Lục sắc? Lúc đó cái tên Liệt Hỏa Kình Thương kia chẳng phải ánh mắt Thương Lục sắc sao? Chẳng lẽ. . .

    Nghĩ đến tận đây, U Tà không khỏi cảm thấy kinh ngạc, nam nhân thân phận tôn quý, phong tư trác tuyệt kia nếu là thật sự ngày thường lại lộ ra dung nhan làm cho người ta như si như say nữa, vậy thì thật sự là nam nhan họa thủy!

    Nhưng là U Tà cũng không ngẫm lại chính nàng, chỉ là lấy thân phận Cung chủ của Ám U cung thôi cũng đủ để so sánh với Thái tử một quốc rồi, chứ càng không cần nói đến thế lực dưới chướng của nàng hoàn toàn đủ để chấn động toàn bộ cửa hàng buôn bán ở khắp Lăng Thiên đại lục này. Hơn nữa không phải dung nhan thực sự của chính nàng nếu lộ ra cũng đủ để chấn động thiên hạ, khuynh quốc khuynh thành đó sao?

    "Cung chủ, chúng ta khi nào đi Thanh phong nhai?" Trước khi tiến vào trong Hoa Tàn quốc, bốn người Hàn Mai đã bắt đầu kêu U Tà là Cung chủ , mà Thanh phong nhai chính là chỗ có chứa khoáng mạch kia!

    "Đến đây cũng đã ba ngày rồi, cũng nên đi thôi." U Tà thản nhiên nói xong, thân mình tựa như một con gió vụt đi xa, lưu lại bốn người Hàn Mai vẻ mặt bất đắc dĩ ngươi nhìn ta, ta nhìn ngươi, thực lực của Cung chủ cư nhiên lại tiến thêm một bậc a.

    Ai, có một cái chủ tử tựa như thiên tư yêu nghiệt như vậy cũng là một loại phiền não a. Xem ra các nàng phải càng thêm cố gắng rồi, vạn lần không thể bị Cung chủ dọa mới được! Tiếp theo bốn người cũng là rất nhanh liền đuổi theo U Tà.
     
    ChiZu and Xuân Nhi like this.
  3. Hạ Tử Nhi

    Hạ Tử Nhi Member
    • 510/746

    Bài viết:
    116
    Đã được thích:
    220
    QUYỂN 1
    Chương 22: Thanh Phong nhai - Ma chủ Ma Vực

    Trong hoàng cung Hoa tàn _ "Lạc Hà cung" là một tòa tẩm cung kim bích huy hoàng, một nữ tử mạo mỹ khuynh thành đang nằm nghiêng trên nhuyễn tháp cao quý, lẳng lặng nghe ám vệ báo cáo chuyện tình đã tra xét được trong mấy ngày qua, có liên quan đến Minh Thiên Tầm.

    "Công chúa, thuộc hạ mấy ngày trước ở Phong Mâu quốc đã điều tra được, Ma chủ Ma Vực_Minh Thiên Tầm sẽ đến Hoa Tàn quốc!" Nghe vậy Hoa Lộng Ảnh trực tiếp nhảy dựng từ nhuyễn tháp lên, sắc mặt mừng rỡ như điên.

    "Ngươi nói cái gì? ! Ngươi nói hắn sẽ đến Hoa Tàn? !" .

    "Dạ, công chúa, tin tức này là từ bên trong Ma Vực truyền ra , tuyệt đối sẽ không sai!" Nghe nói như thế, đôi mắt phượng hẹp dài của Hoa Lộng Ảnh lập tức chợt lóe.

    "Mau truyền lệnh xuống, chú ý chặt chẽ những người gần đây nhất đã đến Hoa Tàn quốc! Nếu như nhìn thân ảnh Minh Thiên Tầm, lập tức chạy đến nói cho bản cung biết!" .

    "Dạ, công chúa, thuộc hạ tuân mệnh!" Ám vệ kia lập tức cũng không dám dừng lại, rất nhanh liền rời khỏi Lạc Hà cung, vị công chúa này bề ngoài xinh đẹp tựa thiên tiên, kì thực nội tâm có biết bao ngoan độc, cũng chỉ có chúng ám vệ như bọn họ mới biết được.

    Giờ phút này, trên đỉnh Thanh phong nhai ở ngoại ô Hoa Tàn quốc đứng sừng sững một nữ tử khuôn mặt xinh đẹp, mặc dù không phải khuynh quốc khuynh thành, nhưng là khí chất phi phàm, người thường khó có thể sánh bằng được!Đó chính là người đã tới chỗ khoáng mạch - Tức Mặc U Tà!

    "Cung chủ, mấy tảng đá sáng long lanh này thật là đẹp mắt, nhưng là hảo cứng! " Trong tay Thanh Lan cầm một khối ngọc xanh nho nhỏ liền có chút hưng phấn nói.

    "Ừm, thứ này tên là kim cương, có thể chế tác ra rất nhiều trang sức đẹp." Thanh âm trong trẻo nhưng lạnh lùng thanh nhã của U Tà vang lên ở phía trên vách núi đen lại dường như có vẻ rất là huyền ảo.

    "Vậy chẳng phải là Lưu Ly trai lại có thể kiếm được thêm một món hời lớn rồi hay sao?" Hai mắt Thanh Lan sáng long lanh giống như kim cương trong tay nàng vậy. Cung chủ thật sự là người tối có tài hoa ở trên đời này mà!

    Rất nhiều quặng khoáng mạch bên trong có chứa kim cương đã bị U Tà toàn bộ đều thu vào bên trong Ngọc lưu ly vòng tay, bốn người Hàn Mai đều biết vòng tay thần bí này của U Tà có thể cất trữ bảo vật.

    Bởi vì lúc trước, khi gặp được Hàn Mai, Hàn Mai vừa vặn là đang lưu lạc trong rừng bị một loại độc xà kịch độc cắn phải, độc tố cơ hồ đã xâm nhập vào bên trong ngũ tạng, cuối cùng cũng là U Tà dùng một cây ngân đao chữa khỏi chỗ bị cắn kia, rồi sau đó U Tà trước mặt Hàn Mai, từ trong trống rỗng xuất ra vài cọng dược liệu hi hữu ( hiếm có ), cuối cùng mới cứu được Hàn Mai một cái mạng!

    Từ sau đó, Hàn Mai liền đi theo U Tà , mà chuyện về Ngọc lưu ly vòng tay, Hàn Mai cũng tuyệt không nói lộ ra ngoài dù chỉ nửa câu. Thanh Lan, Nhã Trúc cùng Đạm Cúc, ba người đương nhiên cũng giống như Hàn Mai, tuyệt đối sẽ không phản bội U Tà, vì vậy bí mật về Ngọc lưu ly vòng tay của U Tà mấy người các nàng cũng đều biết rõ ràng.

    Mà bởi vì U Tà đem đại bí mật như vậy nói cho các nàng, đã làm cho vài cái nha đầu cảm động không thôi. Có thể gặp được một chủ tử tốt như thế, thật sự là phúc khí mà các nàng tu luyện mấy đời mới được!

    "Cung chủ! Ám U cung truyền đến tin tức: Ma chủ Ma Vực - Minh Thiên Tầm muốn gặp cung chủ một lần!" Trong tay Hàn Mai cầm tin tức vừa mới từ Ám U cung truyền tới, có chút nghi hoặc nói. Ám U cung mặc dù cùng Ma Vực được đặt song song là "Tuyệt thế song hùng", nhưng là vẫn chưa từng cùng xuất hiện một lúc a, hai bên đều là việc ai người đó làm, từ xưa đến này không hề phát sinh qua va chạm, cũng không có giao hảo qua, vậy nay... đây là cái tình huống gì?

    Mà U Tà nghe tin tức như thế cũng là sửng sốt, tiếp theo chính là trong trẻo nhưng lạnh lùng nói: "Không cần hoài nghi, người đã đến đây rồi." Nói xong, mấy đạo thân ảnh liền xuất hiện ở trên Thanh phong nhai.

    U Tà nhìn mấy người đột nhiên xuất hiện này, nhẹ nhàng nhíu mày, có thể trong một khoảng thời gian ngắn như vậy mà biết được chỗ ở của nàng, xem ra Ma Vực này quả thực danh bất hư truyền, nàng thật muốn nhìn xem Thiên hạ đệ nhất mỹ nam này rốt cuộc có phải là Liệt Hỏa Kình Thương hay không!

    Phượng mâu màu Hổ Phách lạnh lùng nhìn về phía nam tử cầm đầu, lập tức ngay cả một người luôn trong trẻo nhưng lạnh lùng như Tức Mặc U Tà cũng không kiềm chế được mà sửng sốt một lát.

    Chỉ thấy nam tử cầm đầu kia một thân y bào tử kim, gấu áo bị cuồng phong trên đỉnh núi thổi nhảy múa ở sau người hắn, cả người toát ra khí thế tựa như thần thánh. Cái gì ngọc thụ lâm phong, quang hoa vạn trượng, tựa như mỹ ngọc, cái gì cao quý như tiên, tuyệt mỹ xuất trần, dường như những từ ngữ hoa lệ nhất trên thế giới dùng ở trên người năm tử trước mắt này đều có vẻ cằn cỗi vô lực!

    Làn da trắng nõn, các đường nét góc cạnh trên mặt đều rõ ràng mà thâm thúy, giống như điêu khắc, mày kiếm tà tà bay vào thái dương hạ xuống vài sợi tóc đen tuyền, lông mi dài mà cong, tiếp theo cặp mắt lục sắc xanh biếc cực kỳ hiếm thấy tràn đầy lạnh lùng, thâm thúy sâu thẳm như động không đáy, làm cho người ta liếc mắt một cái sẽ không thể kiềm chế mà trầm luân trong đó, mũi cao anh tuấn, môi mỏng đạm mạc như nước, gương mặt phiêu miểu tuyệt luân!

    Mà quanh thân hắn tỏa ra khí thế đế vương, bá khí tôn quý, tựa như chúa tể cường đại nhất trong thiên địa, giơ tay nhấc chân đều mang theo khí chất duy ngã độc tôn, khiến người ta phải tôn kính mà trầm luân!

    Một khắc kia khi nhìn thấy hắn kia, cảm nhận được khí thế tản ra quanh thân hắn, U Tà liền xác định suy nghĩ trong lòng, hắn chính là người được thế nhân tôn xưng là Ma chủ, thiên hạ đệ nhất mỹ nam - Minh Thiên Tầm, cũng chính là người kinh sợ sa trường, Chiến thần Nhiếp Chính Vương - Liệt Hỏa Kình Thương!

    U Tà dại ra một lát sau liền phục hồi tinh thần lại, mà bốn người Hàn Mai cũng giống như U Tà, trước kia cả ngày nhìn khuôn mặt yêu nghiệt khuynh thành của chủ tử nhà mình, giờ phút này đổi thành một khuôn mặt khác, cũng chỉ khiến thị giác của các nàng nháy mắt rung động thôi, cũng không đủ để làm cho các nàng trầm mê trong đó, nếu là trước khi gặp qua Cung chủ nhà mình mà nhìn thấy nam nhân này, sợ là các nàng cũng sẽ dại ra quên hô hấp.

    Nhìn đến vài nữ nhân khuôn mặt bình thản nơi này, chỉ có vị nữ tử cầm đầu kia còn có chút tư sắc, chẳng lẽ đây chính là Cung chủ Ám U cung – Mặc U trong truyền thuyết? !

    Mấy người Hồn Thiên nhìn thấy vậy, không khỏi có chút kinh ngạc, bọn họ còn tưởng rằng Cung chủ Ám U cung là một nữ tử đủ để so sánh với chủ tử nhà mình chứ, thật không ngờ lại có bộ dáng này. Bất quá nhìn thấy mấy người U Tà khi thất dung mạo chủ tử nhà mình chỉ dại ra một lát liền phục hồi tinh thần lại, mấy người Hồn Thiên không khỏi âm thầm tán thưởng, thật không hổ là Ám U cung sánh ngang với Ma Vực bọn họ!

    Mà khi nhìn thấy U Tà, Liệt Hỏa Kình Thương mặt không đổi sắc, chỉ là trong nháy mắt trong lòng hắn lại hiện lên một tia quen thuộc, nhưng cũng bị hắn xem nhẹ, nhìn nữ tử trước mặt này, thanh âm từ tính lãnh mị vang lên, "Mặc U cung chủ, bản tôn có cọc sinh ý muốn cùng ngươi thương thảo".

    Nghe vậy đáy mắt U Tà xẹt qua một tia hứng thú, sinh ý? Nam nhân này gấp rút về nước liền là vì này cọc sinh ý đó sao?

    Lập tức U Tà trong trẻo nhưng lạnh lùng nói, "Ma chủ khách khí, nói. . .", nhưng mà còn chưa nói xong, con ngươi liền vô cùng lãnh liệt, đồng thờicon ngươi lục sắc của Liệt Hỏa Kình Thương lúc này cũng là hiện lên một tia thị huyết, đáng chết, xem ra là hắn hồi lâu không ra tay, làm cho ai đó quên mất tính tình tàn nhẫn lãnh huyết của hắn rồi!
     
    ChiZu and Xuân Nhi like this.
  4. Hạ Tử Nhi

    Hạ Tử Nhi Member
    • 510/746

    Bài viết:
    116
    Đã được thích:
    220
    QUYỂN 1
    Chương 23: Độc nhân tử sĩ - Cùng rơi xuống vực
    Nhìn sắc mặt chủ tử nhà mình đột nhiên thay đổi, bốn người Hàn Mai cùng bốn người Hồn Thiên sắc mặt cũng lập tức nghiêm túc, cảnh giác nhìn chằm chằm bốn phía, từ trong rừng cây vang lên vô số tiếng động, một lát sau, từ trong rừng cây nhảy ra vô số hắc y nhân, lúc bọn họ đi ra, một trận khí huyết tinh dày đặc xuất hiện trong không khí, đồng tử Liệt Hỏa Kình Thương và U Tà đồng thời co rụt lại, tử sĩ !

    Nhưng mà U Tà lại ngửi thấy được trong không khí có độc khí nhè nhẹ, lập tức hờ hững nói: “ Độc nhân tử sĩ”, loại ngữ khí đạm mạc trong trẻo nhưng lạnh lùng này tại thời điểm trong không khí đang giương cung bạt kiếm có vẻ rất là đột ngột.

    Mà mấy người Hàn Mai lại kinh ngạc đến mức trợn mắt há hốc mồm, khi còn ở trong Ám U cung cung chủ đã nói qua cho các nàng vài vấn đề liên quan đến tử sĩ đặc biệt, như là tử sĩ hủ thi, u linh tử sĩ, còn có độc nhân tử sĩ!

    Độc nhân tử sĩ chính là những người từ nhỏ ngâm mình trong độc lớn lên, phải chịu thống khổ mà người thường không thể chịu dược, tử sĩ càng mạnh thì lý trí càng bị tằm ăn sạch sẽ, sau đó lại ngâm mình trong nọc độc, từ đó trở thành độc nhân tử sĩ, nhưng mà muốn bồi dưỡng được một đám độc nhân tử sĩ như vậy, thì tiền lực cùng nhân lực phải bỏ ra tuyệt đối sẽ làm người đời hoảng sợ!

    Giờ phút này U Tà cũng có chút ngưng trọng nhìn lướt qua hơn một trăm độc nhân tử sĩ, nếu là chỉ có nàng và Liệt Hỏa Kình Thương, thì hơn trăm tên độc nhân tử sĩ này không đủ gây cho nàng sợ hãi, nhưng ở phía sau lại có thêm mấy người Hàn Mai và Hồn Thiên, sợ rằng sẽ không đơn giản như vậy!

    Mà giờ phút này khí thế quanh người Liệt Hỏa Kình Thương bỗng nhiên lãnh liệt, đem U Tà ra sau người, hôm nay nếu không phải do hắn, thì cung chủ Ám U cung cùng thủ hạ của nàng sẽ không gặp kiếp nạn này, cho dù hôm nay hắn tử, chắc chắn hắn sẽ bảo hộ nàng!

    U Tà có chút ngốc lăng nhìn nam tử che ở phía trước mặt mình. Bất luận là kiếp trước hay kiếp này, chưa từng có người nào không chút do dự đem nàng bảo hộ ở phía sau, nhận thức của mọi người xung quanh đem nàng trở thành không gì không làm được, chưa từng có người nào nghĩ tới nàng cũng cần có người bảo hộ.

    Nghĩ đến tận đây con ngươi U Tà chợt lóe, hôm nay hắn mấy lần rung động, sau này còn gặp gỡ nhiều lần, lần này liền vì hắn đem nàng bảo hộ ở phía sau, làm nàng có cảm giaics rung động duy nhất từ trước đến giờ!

    “Hàn Mai Thanh Lan đi bên phải, Nhã Trúc Đạm Cúc đi bên trái, ta sẽ tách ra một đường cho các ngươi, lập tức đi! “, thanh âm trong trẻo nhưng lạnh lùng nói xong, một đường khí tức nội lực cường đại hướng đến đám độc nhân tử sĩ kia, bọn hắn là độc nhân, như vậy không thể tiếp xúc thân thể, nếu không sẽ bị độc tố xâm nhập mà chết.

    Bởi vậy chỉ có thể dùng nội lực chống lại, nhưng nội lực dù sao cũng có giới hạn, mà số lượng tử sĩ lại quá mức khổng lồ! Chỉ có thể nghĩ cách để mấy người Hàn Mai đi trước, như vậy mới có thể có đường sống!

    Mà Liệt Hỏa Kình Thương cũng chọn phương pháp giống như vậy cho mấy người Hồn Thiên rời đi trước, thấy chính mình trở thành gánh nặng của chủ tử tám người Hồn Thiên Hàn Mai đều lộ vẻ mặt chua sót, tuy rằng nghĩ không đi, nhưng đây là cơ hội mà chử tử phải tổn hao nội lực để đổi lấy, bọn họ nếu không dời đi, thì chẳng phải là đã uổng phí tâm ý của chủ tử sao?!

    Bọn họ tin tưởng chủ tử nhà mình chắc chắn có thể hóa hiểm thành lành, bởi vì chủ tử bọn họ, không phải phàm nhân, mà là thần trong lòng bọn hắn!

    Bởi vì mục tiêu của tử sĩ là Liệt Hỏa Kình Thương, cho nên mấy người Hồn Thiên Hàn Mai thuận lợ rời khỏi vòng vây, cũng không có bị vây lại, nhưng mà U Tà và Liệt Hỏa Kình Thương bị vây bên trong hơn trăm tên độc nhân tử sĩ, mới vừa rồi vì tám người bọn họ mở ra một đường đã hao phí rất nhiều nội lực, tử sĩ này thực sự làm cho người ta kinh hãi, ngay lập tức tám người liền bay đi tìm người đến giải cứu.

    U Tà nhìn Liệt Hỏa Kình Thương sau khi dùng nội lực nhiều như vậy vẫn không đổi, con ngươi chợt lóe, quả nhiên không hổ là ma chủ, Liệt Hỏa Kình Thương này quả thực là sâu không lường được, hơn trăm tên độc nhân tử sĩ càng ngày càng ít đi, mà U Tà cùng Liệt Hỏa Kình Thương do nội lực bị tiêu hao nhanh chóng, sắc mặt có chút trắng bệch.

    Nhưng mà đúng lúc này, dị biến nổi lên, một đoàn sát thủ hắc y nhân hướng phía hai người mà bay đến, con ngươi U Tà nheo lại, xem ra người sau màn ngày hôm nay hạ quyết tâm muốn giết chết Thượng Quan Ngưng Nguyệt, chính nàng sợ rằng hôm nay cũng khs chạy thoát.

    Chạy đến tận đây, sau lưng là vách đá, U Tà nhìn xuống rồi nói với Liệt Hỏa Kình Thương với âm thanh trong trẻo nhưng lạnh lùng: “Nhảy xuống đi”, vừa nói xong Liệt Hỏa Kình Thương không có chút do dự nào ôm lấy thắt lưng U Tà, thả người nhảy xuống.

    U Tà bị Liệt Hỏa Kình Thương ôm vào trong ngực có chút sững sờ, không phải nói là thằng nhãi này chán ghét nữ nhân sao? Hay là nói hắn không có coi nàng là nữ nhân?

    Mà Liệt Hỏa Kình Thương cũng vô cùng kinh ngạc, vì sao tại thời điểm kia hắn lại theo bản năng ôm nàng vào trong ngực? Chẳng lẽ bên trong người hắn cũng chất chứa tính phong lưu?

    Mấy ngày trước đây là đối với đại tiểu thư tướng quân phủ của Nguyệt Thần quốc- Tức Mặc U Tà có suy nghĩ không bình thường, hôm nay lại trực tiếp ôm lấy thân hình của cung chủ Ám U cung?

    Nghĩ đến đây, lông mày Liệt Hỏa Kình Thương hung hăng nhíu lại, làm sao có thể? Thế này chẳng phải xin lỗi tiểu Vương Phi? Bàn tay đang ôm U Tà lập tức buông ra.

    Mà ở thời điểm hắn buông tay, U Tà đã khôi phục thần sắc trong trẻo nhưng lạnh lùng,hờ hững như cũ, tự nhiên rơi xuống, may mà vách đá này cũng không đặc biệt cao, mà hai người lại có một thân nội lực cao cường, cho nên sau khi rơi xuống cũng không bị thương tổn gì, cái khó chính là khi bay lên có chút khó khan, bởi vì vách đá này thẳng đứng, hơn nữa cực nhẵn không có điểm dừng chân, căn bản không có khả năng bay lên được.

    Dưới vách đá này khắp nơi đều là những bộ xương khô, xem ra số người mất mạng ở nơi này cũng không ít, hơn nữa xung quanh đây toàn bộ đều là màu lục, từng rừng cây đều đứng sừng sững, xa xa tràn ngập sương mù, U Tà cau mày, dưới đây sợ rằng lại có thế lực nào đó, nàng phải càng thêm cẩn thận.

    Hai người sóng vai tìm kiếm lối ra, dần dần mặt trời lặn, hoàng hôn buông xuống, nhưng là xung quanh vẫn một mảnh yên tĩnh, con ngươi U Tà càng phát ra cảnh giác cao độ, thường là càng yên tĩnh lại càng nguy hiểm.

    Kiếp trước nàng là Tà Y, thường xuyên chạy vào trong rừng, độc trùng mãnh thú gặp được nhiều không đếm xuể, nên nàng biết rõ càng là địa phương yên tĩnh, lại càng có phong ba mãnh liệt!
     
    ChiZu and Xuân Nhi like this.
  5. Hạ Tử Nhi

    Hạ Tử Nhi Member
    • 510/746

    Bài viết:
    116
    Đã được thích:
    220
    QUYỂN 1
    Chương 24: Vực thẳm kinh hồn - Bá chủ cây cối


    Đám cây cối này từ bên ngoài nhìn vào tựa hồ cũng không có gì đặc biệt, lại mang theo cảm giác loáng thoáng âm trầm.

    Khi tiến vào sâu trong cây cối cũng làm cho người ta có một loại cảm giác "Sơn cùng thủy tận không một con đường, hi vọng lại rất mong manh". Bởi vì nơi này bên ngoài khắp nơi phủ kín những bộ xương khô, nhưng bên trong cây cối vây quanh lại làm cho người ta mở rô ngj tầm mắt. Bướm lượn thành đàn nhảy múa, những đóa hoa đủ loại màu sắc hình dạng tranh nhau khoe sắc, lắng tai nghe còn có thể nghe được tiếng nước chảy leng keng thùng thùng.

    Nơi này nhìn như một nơi tiên cảnh bình thường, nhưng lại không có lấy một tia chim hót, cái này gây cho hai người một loại cảm giác kì quái. Cảnh sắc đẹp như vậy nhưng lại không có tiếng chim hót, loại cảm giác này thập phần không tốt, thậm chí là làm cho người ta cảm thấy có chút đáng sợ.

    Nghĩ đến đó, U Tà cùng Liệt Hỏa Kình Thương đều là hung hăng nhíu mày, loại sai biệt này thật sự quá lớn, không chấp nhận được khiến người ta không thể không nghi ngờ. Lập tức U Tà trong trẻo nhưng lạnh lùng nói: "Rất không tầm thường, cẩn thận" mà Liệt Hỏa Kình Thương thì sửng sốt, sau đó cũng nói: "Ừm, ta biết" .

    Không biết vì sao, chính mình đối với sự quan tâm này của nàng tựa hồ rất là hưởng thụ. Mà trong lòng U Tà cũng là kinh ngạc một chút, chẳng lẽ chỉ vì cảm giác kì lạ mà vừa rồi hắn đem chính mình bảo hộ ở sau lưng kia, chính mình cư nhiên liền coi hắn trở thành người một nhà mà quan tâm ?

    Nghĩ nghĩ thêm cũng nghĩ không ra là vì cái nguyên cớ gì, U Tà lại đem ánh mắt đặt lên những đóa hoa tiên diễm ở quanh thân, sau đó sắc mặt khẽ biến, mỗi một đóa này đều có một nhụy hoa lớn như vậy, màu sắc cực kì diễm lệ, hơn nữa tản ra hương khí dụ hoặc lòng người nhè nhẹ.....thực nhân hoa (hoa ăn thịt)! Tuy rằng so với thực nhân hoa ở thế kỷ hai mươi mốt thì có khác biệt rất lớn, nhưng là không thể phủ nhận, chỗ của hai người hiện tại thì hoa tương tự vẫn phải có.

    Tiếp đó U Tà liền tùy ý nhặt lên một cành cây, dùng cành cây đó ném qua đóa hoa diễm lệ kia, lại chỉ thấy hoa tâm rất nhanh khép lại, gắt gao đem cành cây khóa lại bên trong hoa tâm, còn từ giữa phát ra âm thanh "Kẽo kẹt kẽo kẹt", thật...thật làm cho người ta mao cốt tủng nhiên.

    Mà Liệt Hỏa Kình Thương thấy một màn như vậy liền rút ra một cây nhuyễn kiếm (kiếm mềm dẻo có thể uống lại đeo ở bên hông giống thắt lưng vậy) ở bên hông, mang theo U Tà hướng bên trong đám cây cối mà đi đến. Đột nhiên thân kiếm run lên, con ngươi Liệt Hỏa Kình Thương nheo lại, một cỗ nội lực theo thân kiếm rơi vào mũi kiếm, nhanh chóng tức tốc xoay tròn, hung hăng vung lên. Hai người quay đầu nhìn lại, vài miếng đóa hoa theo kiếm khí rơi xuống, mũi kiếm còn lưu lại nhiều giọt chất lỏng lục sắc.

    Thế nhân đều biết, thiên hạ đệ nhất mỹ nam, Ma chủ Ma Vực_Minh Thiên Tầm có hai loại vũ khí. Một tên là "Huyết tàn ma cầm", cả vật thể đỏ tươi như máu, dây huyền cầm cũng là kim sắc, lấy âm làm công, giết người trong vô hình; mà một vũ khí khác tên là "Lăng ngân kiếm", kiếm này cả vật thể trong suốt, dài ngắn tùy ý người dụng kiếm, cũng là sắc bén vô cùng!

    Trong tay áo U Tà bắn ra một phen ngân đao nàng luôn mang bên người, nếu như có người thế kỷ hai mươi mốt nhìn thấy, tất sẽ nhận ra, này không phải dao giải phẫu ở bệnh viện lại là cái gì? Nhưng mà dao giải phẫu này của U Tà cũng là lấy băng thiết mà tạo, bạc như nhuận, lợi như mũi nhọn! (ý nói trắng bóng sáng loáng, sắc nhọn vô cùng)

    Đột nhiên lưỡng đạo mũi nhọn lục sắc hướng hai người cấp tốc bay tới, U Tà cầm trong tay ngân đao rất nhanh chém tới, hai đoạn dây dợ lục sắc này liền rơi trên mặt đất, thấy vậy U Tà hung hăng nhíu mày, hấp huyết đằng (cây hút máu người)?

    Thanh phong nhai này rốt cuộc là chỗ nào? Như thế nào lại có thực nhân hoa lại còn hấp huyết đằng, mấy thứ khủng bố đến cực điểm đó đều sinh trưởng ở trong này?

    Khó trách bên ngoài này chất đầy xương khô của người, đụng tới bất cứ thứ gì tàn nhẫn thị huyết trong này, vậy thì thật sự thà rằng đói chết cũng không nguyện ý tiến vào trong đám cây cối này. Mà Liệt Hỏa Kình Thương nhìn đoạn dây bị chặt đứt này cư nhiên còn chảy ra máu tươi, lập tức kinh ngạc nhíu mày, đây đều là cái gì vậy, cư nhiên còn có thể đổ máu?

    Nhìn đến vẻ mặt của hắn, U Tà thản nhiên giải thích nói: "Hấp huyết đằng" . Mà nghe nói như thế, trong đôi đồng tử thâm thúy lục sắc của Liệt Hỏa Kình Thương xẹt qua một đạo suy nghĩ sâu xa: “Hắn tự nhận những thứ mà mình nhận thức đã rất nhiều, nhưng hôm nay Cung chủ Ám U cung này cũng là làm cho hắn đại khai nhãn giới, những thứ tàn nhẫn hiếm thấy gì đó nàng lại đều hiểu biết giống như đó là vật của mình. Kỳ nữ bực này thật sự là thiên hạ hiếm có!”

    Hai người như trước hướng vào phía trong đi tới, lại không biết khi nào chung quanh yên tĩnh không có một tia động tĩnh, chính là hồ điệp cũng nhìn không thấy một con, bình tĩnh làm cho người ta cảm thấy quỷ dị. U Tà không khỏi có chút bất đắc dĩ nắm chặt ngân đao, sợ là đã đến cái lãnh địa của bá chủ cây cối rồi.

    U Tà cùng Liệt Hỏa Kình Thương cảnh giác đánh giá chung quanh, đột nhiên thanh âm từ tính của Liệt Hỏa Kình Thương truyền đến: "Xem, đây là cái gì?". Thì ra ở cự ly cách hai người không xa có một mảng bụi gai tùng sinh trưởng, nhưng là ở trung gian hình thành một con đường, giống như là đã bị rất nhiều người bước qua, nhưng tại nơi thâm lâm này, bên trong cũng không có khả năng xuất hiện nhiều người như vậy. . .

    Hai người liếc nhau, cẩn thận vận khởi khinh công, đạp qua địa phương duy nhất có thể đặt chân giữa bụi gai tùng này. Đi đến cuối bụi gai, hai người rơi xuống một đám cây cỏ cao chừng đầu gối, U Tà quay đầu nói với Liệt Hỏa Kình Thương: "Ngươi có cảm thấy con đường này rất là trơn nhẵn hay không, giống như là thời điểm cái gì đó đi qua đã lưu lại ?"

    Mà nghe nói như thế Liệt Hỏa Kình Thương cũng là ngưng trọng gật gật đầu, con đường rộng lớn như thế, nếu thực sự là do cái gì đó đi qua lưu lại, vậy thì thật sự là quái vật to lớn khủng bố bực nào đây?

    Ngay tại khi hai người ngưng trọng nhìn chằm chằm bốn phía, một trận âm thanh sàn sạt cùng với tê tê rất nhỏ truyền đến.

    Hai người không khỏi liếc mắt nhìn nhau, U Tà nâng ngón tay hướng tới địa phương cách đó không xa, Liệt Hỏa Kình Thương dựa theo nhìn lại, khóe miệng không khỏi nhẹ nhàng co rút. Chỉ thấy chỗ mà tầm mắt đang nhìn đến kia, nơi đó cây cối cao quá đầu gối, một cái thân ảnh ẩn ẩn hiện hiện màu đen cấp tốc thẳng tắp hướng hai người bên này mà chạy tới, bách thảo cúi đầu, lấy tư thế nghiêng về một bên mà nghênh đón bá chủ của chúng nó.

    U Tà cùng Liệt Hỏa Kình Thương dựa vào cùng một chỗ, dựng lên cảnh giác, cùng nhau nhìn về phương hướng hắc tuyến thẳng tắp mà đến, càng ngày càng gần, thân ảnh màu đen kia ở ánh sáng ban ngày chiếu rọi xuống lóe ra quang mang dày đặc, chiếu xạ ra một loại đẹp đẽ khác thường mỹ.

    U Tà nhíu mày, nhìn thẳng chằm chằm vào hắc tuyến còn cách trăm mét, một con mãng xà tối đen, dài chừng mười thước, bề rộng chừng nửa thước.

    "Tê —— tê —— "

    Một tiếng xà âm thật dài rống lên, con mãng xà thật lớn kia đã đứng ngạo nghễ trước mặt hai người. Xà đầu cao ngạo ngẩng lên làm cho người ta mao cốt tủng nhiên, trong đôi mắt như chuông đồng của mãng xà tràn đầy thị huyết, hai cái loài người nhỏ bé này cư nhiên dám xâm nhập vào địa bàn của nó, quả thực muốn chết!
     
    ChiZu and Xuân Nhi like this.
  6. Hạ Tử Nhi

    Hạ Tử Nhi Member
    • 510/746

    Bài viết:
    116
    Đã được thích:
    220
    QUYỂN 1
    Chương 25: Đại chiến cự mãng - Hoa hình huyết nhớ
    Con ngươi màu hổ phách của U Tà thâm thúy nhìn thoáng qua cự mãng màu đen kia, sau đó liền như bay đánh tới, ngân đao được ánh mặt trời chiếu rọi xuống hiện ra một đao mũi nhọn dày đặc!

    Liệt Hỏa Kình Thương lập tức đem nội lực rót vào trong Lăng ngân kiếm, theo sau Tức Mặc U Tà cũng phi xông đến.

    Nhưng mà cự mãng tối đen như mực kia tựa hồ căn bản không đem hai người để vào mắt, đuôi rắn đảo qua, một cỗ cuồng phong lập tức đánh tới phía U Tà, thân hình U Tà khẽ cuốn, thân hình an toàn ở giữa không trung rồi lại một lần nữa đứng ở trên lưng cự mãng.

    Ngân đao sắc bén giống như cuồng phong hỗn loạn gào thét, hung hăng đâm tới thân thể cự mãng tối đen. Mà cùng thời khắc đó, kiếm của Liệt Hỏa Kình Thương cũng đã đến trước mặt cự mãng, mũi kiếm ở trên người mãng xà xẹt qua, kích khởi từng đợt hỏa hoa (máu tươi) !

    "Ngao —— "

    Cự mãng rít gào một tiếng, thân thể hung hăng vung lên, Liệt Hỏa Kình Thương cùng Tức Mặc U Tà ánh mắt biến đổi, nhất tề dừng lại.

    "Thân thể cự mãng chắc nịch lại rất cứng rắn , cư nhiên chỉ có thể khiến nó xuất một ít máu tươi chứ không thể thương tổn nó!" Mày kiếm của Liệt Hỏa Kình Thương nhăn lại, kiếm khí ngưng tụ nhiều nội lực như vậy cư nhiên đều không phá được da của nó. Thanh phong nhai này làm sao lại có thể có một thứ làm cho người ta sợ hãi như vậy chứ?

    Mày liễu của U Tà cũng là khẽ động, thứ này rốt cuộc là cái chủng loại mãng xà gì, ngân đao cư nhiên cũng không gây thương tổn được nó mảy may chút nào? !

    Trên thân hình tối đen như mực bị U Tà cùng Liệt Hỏa Kình Thương lưu lại hoa ngân, giờ phút này mãng xà cũng nổi giận, trong cặp mắt to lớn của cự mãng tràn đầy tức giận, cơ hồ có thể phun ra hỏa, hai cái nhân loại chết tiệt này cư nhiên dám ngạo mạn chọc vào làn da của nó, quả thực tội không thể tha thứ!

    Cự mãng thét dài một tiếng, thân hình thật lớn “sưu” một tiếng đánh tới phía hai người, lực đạo càng trở nên hỗn loạn, này cho dù không chết cũng là muốn thoát mất mấy tầng da. Hai người lập tức hướng hai bên trái phải thối lui. Cự mãng màu đen bộc phát trong không trung, thân hình thật lớn ở trên cỏ nhấc lên, chớp lóe cơ hồ làm cho đại địa đều bị chấn động, một phương cây cỏ đều bị bẻ gẫy, liền thấy được một cái hố thật lớn cực kì xanh biếc ở trên cỏ.

    Hai người ở hai bên hố to liếc nhau, kinh ngạc nhíu mày, năng lực công kích của thân thể nó lại cường hãn như thế, thực không phải chuyện khó giải quyết bình thường!

    Hắc mãng đánh một kích không trúng, thân hình thật lớn từ trong hố cỏ lủi lên, nửa thân mình đều đứng thẳng ở không trung, U Tà chỉ cảm thấy tầm mắt tối sầm lại, một phương ánh chiều tà chiếu xuống toàn bộ đều bị cự mãng che khuất, mà thân thể kia hung hăng phóng về phía U Tà.

    U Tà vừa thấy cự mãng đánh úp lại, lập tức xoay thân chín mươi độ, hướng một phương hướng khác thối lui, cự mãng không từ bỏ đuổi theo, xũng xoay người ở không trung. Liệt Hỏa Kình Thương cầm trong tay kiếm quang vung về phía trước, trong nháy mắt đi ra sau lưng cự mãng.

    Thân kiếm hàn quang vừa hiện, tầm mắt chớp loáng nhìn chằm chằm thân thể cự mãng, đột nhiên như ngừng lại một chút, hung hăng đâm tới thất tấc trên thân cự mãng, tiếc rằng, tuy là có thể đâm thủng, nhưng căn bản vẫn như trước không sát thương được nó!

    "Ngao —— ô ——" cự mãng lập tức thê thảm thét dài, thân hình hung hăng nện trên mặt đất, một tia máu từ thất tấc rơi xuống, Liệt Hỏa Kình Thương lấy một tốc độ cực nhanh đứng ở bên người U Tà, mày kiếm khẽ động: "Xem ra đánh rắn phải đánh giập đầu quả nhiên là đạo lý mãi mãi không thay đổi a." Mày liễu của U Tà cũng nhướn lên một cái, nhưng là giờ phút này hai người lại vẫn không có trầm tĩnh lại.

    Vừa rồi cự mãng kia là bị U Tà đánh lạc hướng ở trước mắt nên mới có thể bất cẩn bị đâm bị thương thất tấc, kế tiếp sợ là sẽ không đơn giản như vậy. Những chỗ khác cứng rắn vô cùng, chỉ có thất tấc chính là tử huyệt của nó, nhưng nếu muốn lại đánh trúng nơi đó lần nữa chỉ sợ cũng không dễ dàng như vậy .

    "Ngao —— ngao —— " Cự mãng phẫn nộ rít gào lên tiếng động vang vọng phía tận chân trời, tại trong rừng cây yên tĩnh nơi đây có vẻ rất là đột ngột, nó cư nhiên bị thương? ! Nó tung hoành thâm sơn cùng cốc mấy trăm năm, cư nhiên bị một cái nhân loại nhỏ bé làm bị thương? Sỉ nhục!

    Thân hình U Tà đột nhiên nhảy lên, cầm ngân đao trong tay làm bộ dẫn đầu đâm tới phía cự mãng. Cự mãng kia vừa thấy lập tức mở ra một mồm to đầy máu, mà U Tà ở giữa không trung không lùi mà còn tiến tới, đáy mắt xẹt qua một tia ngoan lệ, chuẩn bị đối đầu cùng xà đầu kia.

    Ở thời khắc chỉ mành treo chuông, tay trái bỗng nhiên giương lên trước mặt đầu rắn kia, một trận bột phấn rơi vào trong miệng cự mãng, đừng quên, nàng chính là Tà Y độc y song tuyệt!

    Cự mãng lại rít gào lên một tiếng, đầu rắn đang giương cao kia hung hăng tạp trên mặt đất, toàn bộ thân hình xoay tròn một chỗ, nhưng trong nháy mắt cự mãng kia liền mở mạnh một đôi mắt lớn màu đồng đỏ, hôm nay nó dù có chết cũng muốn lôi bọn họ theo đệm lưng!

    Cái đuôi thật lớn hung hăng quét tới phía U Tà, U Tà cấp tốc lui về phía sau, nhưng chưa phát hiện trên mặt đất bị cỏ lấp đầy là một cái hắc động, thân thể tựa hồ không xong nháy mắt mất đi cân bằng. Mà Liệt Hỏa Kình Thương thấy một màn như vậy đồng tử thật mạnh co rút, lại hung hăng công kích tới cự mãng, nhưng mà cự mãng cũng là không để ý Liệt Hỏa Kình Thương, cái đuôi to lớn mang theo một trận cuồng phong đá về phía U Tà.

    U Tà cũng biến sắc, thân thể còn không có ổn định được mà cái đuôi to lớn kia đã muốn cấp tốc đánh đến phía sau, lập tức hung hăng tạp vào lưng U Tà, U Tà lập tức chạy trốn về phía trước, tuy rằng tốc độ đã muốn cực nhanh, nhưng vẫn là bị đuôi kia tạp trúng, lập tức phun ra một ngụm máu tươi, ngã xuống bụi gai tùng.

    Mà hai tròng mắt Liệt Hỏa Kình Thương biến đổi mở lớn, lập tức giận dữ, lệ khí tràn lan ra nói: "Súc sinh, ngươi dám đả thương nàng? !" Quát lên một tiếng lớn, sát khí trên người nháy mắt phát ra, nội lực ngưng tụ đến mức tận cùng, thân hình nhảy lên, cùng đối kháng với cự mãng kia. Liếc mắt một cái nhìn về phía thất tấc của nó, đáy mắt Liệt Hỏa Kình Thương lạnh như hàn băng.

    Lăng ngân kiếm trong tay liền biến đổi thành chủy thủ lớn nhỏ, khóe miệng gợi lên một chút ý cười thị huyết, hung hăng đâm xuyên qua thất tấc của cự mãng, sau đó liền hung hăng rút ra, một mảng máu tươi nháy mắt phun tóe mà ra.

    "Ngao ô ——" Một tiếng rên rỉ, cự mãng tối đen nhanh chóng quay cuồng dựng lên ở trên cỏ, nhất thời hướng một cái hắc động, thân thể mang theo một đường dài huyết sắc chạy trốn vào trong bụi cỏ, sinh mệnh nguy cấp, cự mãng tối đen rốt cục sức cùng lực kiệt, phịch một tiếng nện ở trên cỏ, khí tuyệt bỏ mình.

    Sau đó Liệt Hỏa Kình Thương cấp tốc đi đến bên người U Tà, nhưng mà ánh mắt cũng là ngây ngẩn cả người, y phục trên người U Tà bị bụi gai tùng cắt qua, lộ ra huyết nhớ hình hoa ở trên lưng kia so với huyết còn đỏ tươi hơn!

    Nhất thời trong đôi mắt lục sắc kia tràn đầy không dám tin, đau lòng cùng kích động, cúi đầu nỉ non: "Ta tìm được ngươi . . . Ta rốt cục tìm được ngươi. " Sau đó không để ý đến ánh mắt kinh ngạc của U Tà, hung hăng đem nàng gắt gao ôm vào trong ngực, cái ôm đó còn mang theo chút run rẩy nhè nhẹ, tuyên thệ rằng chủ nhân của nó thực kích động.

    Cứ mặc bề ngoài của nàng không còn giống với trước đây, nhưng là cái gì cũng đều có thể thay đổi, duy nhất độc có vết huyết nhớ này là sẽ không thay đổi! Mẫu hậu từng nói qua, này huyết nhớ này là di truyền của tộc nhà nàng, bất luận như thế nào cũng đều không mờ đi được.

    Giờ phút này Liệt Hỏa Kình Thương rốt cục cũng biết, vì sao lúc nhìn thấy nàng bị cự mãng gây thương tích hắn lại phẫn nộ như thế, hận không thể hủy thiên diệt địa, thì ra, nàng kỳ thật chính là nàng!
     
    ChiZu and Xuân Nhi like this.
  7. Hạ Tử Nhi

    Hạ Tử Nhi Member
    • 510/746

    Bài viết:
    116
    Đã được thích:
    220
    QUYỂN 1
    Chương 26: Ngược dòng chuyện cũ - Biết được thân phận

    U Tà cũng không có đẩy Liệt Hỏa Kình Thương ra, đôi con ngươi màu Hổ Phách thâm thúy mà xa xưa, nhìn phản ứng của hắn tựa hồ nhận thức vết huyết nhớ trên người chính mình, vậy có phải chuyện mà chính mình từng phỏng đoán kỳ thật là đúng hay không? !

    Từ lúc tới Nguyệt Thần Tướng quân phủ, sau khi gặp qua Tức Mặc Hoành cùng Vân Thu Thủy, trong lòng U Tà đã bắt đầu hoài nghi, bởi vì bộ dạng của U Tà cùng hai người này cũng không có bất kỳ điểm nào tương tự, hơn nữa thái độ của Vân Thu Thủy cũng thật sự là quá mức khác thường, cho dù lại chán ghét nữ nhi của chính mình, nhưng cũng không có khả năng làm ra bộ dạng để cho nữ nhi của mình tự sinh tự diệt đến như vậy.

    Cho nên chỉ có thể nói Vân Thu Thủy căn bản là biết Tức Mặc U Tà cũng không phải nữ nhi thân sinh của mình, nhưng Tức Mặc Hoành cũng là bị nàng giấu giếm!

    Liệt Hỏa Kình Thương bình ổn cảm xúc trong lòng, tự mình kể ra chuyện cũ: “ Khi ta bốn tuổi, có một ngày mẫu hậu ôm một cái nữ oa nhi một tuổi phấn điêu ngọc trác đi đến trước mặt ta, nói cho ta biết nữ oa nhi này là nữ nhi của một khuê trung tri kỷ (khuê nữ bạn thân từ nhỏ) của nàng, nhưng mà chỉ vì phụ mẫu của nó cũng không được mọi người chúc phúc, bị người ta đuổi giết, cho nên mới đem đứa nhỏ đưa đến nơi này để mẫu hậu thay nàng nuôi nấng. Nhưng là có một ngày ta cùng với phụ hoàng xuất cung tế tổ, đến khi hồi cung cho dù là thấy cũng chưa từng thấy qua mẫu hậu cùng nữ oa nhi kia."

    U Tà nghe nói như thế trong lòng hung hăng chấn động, tuy rằng nàng đã sớm đoán được sự tình không đơn giản, nhưng hiện tại nghe được như thế vẫn là cảm thấy khiếp sợ cùng kinh ngạc, thản nhiên nói: "Ta chính là nữ oa nhi kia?" .

    Mà Liệt Hỏa Kình Thương dùng đôi đồng tử Thương Lục sắc thật sâu nhìn thoáng qua U Tà ở bên người, gật gật đầu: "Đúng vậy, tuy rằng bộ dạng của ngươi đã thay đổi, nhưng là vết huyết nhớ Bỉ ngạn hoa trên người của ngươi căn bản không có khả năng tiêu trừ, bởi vì cái này là di truyền từ gia tộc của ngươi mà có, cho nên ta mới có thể nhận ra ngươi, mà không có chút hoài nghi." .

    Con ngươi U Tà chợt lóe: "Ngươi biết thân phận phụ mẫu của ta?”. Đang nghe đến phụ mẫu của chính mình bị người ta đuổi giết, bất đắc dĩ đem chính mình đưa tới chỗ của bằng hữu, ở chỗ sâu thẳm từ tận đáy lòng liền cảm thấy đau nhói, nàng thật muốn nhìn xem rốt cuộc là ai dám đuổi giết phụ mẫu nàng. Nghĩ đến đây đôi con ngươi màu Hổ Phách của U Tà tràn đầy lệ khí.

    Nhưng mà Liệt Hỏa Kình Thương cũng là lắc lắc đầu: "Mẫu hậu vẫn chưa nói cho ta biết thân phận của cha mẹ ngươi, nhưng là có một người có lẽ sẽ biết!" .

    Nghĩ đến người nọ trong con ngươi của Liệt Hỏa Kình Thương chợt lóe lên thị huyết. Cái nữ nhân kia, chính mình vốn định phóng nàng một con ngựa, nếu nàng dám ra tay, còn làm hại người trong thiên hạ bị thương, vậy không nên trách hắn tâm ngoan thủ lạt. Chẳng sợ không moi được nơi ở mẫu hậu, giải không được phệ tâm cổ, hắn cũng nhất định phải đem nàng chém giết!

    Cảm nhận được trên người Liệt Hỏa Kình Thương bốc lên sát khí, U Tà có chút tò mò, là ai làm cho hắn phẫn nộ như thế: "Là ai?", "Phong Mâu Thái hoàng thái hậu_Trầm Thanh Nhu" Nghe vậy U Tà kinh ngạc mày liễu nhướn cao, như thế nào lại liên quan đến một cái Thái hoàng thái hậu, nhưng mà không bao lâu ánh mắt liền xẹt qua một tian hiểu rõ, sợ lại là tranh đấu trong cung đình.

    "Nàng vì sao sẽ biết phụ mẫu ta?" .

    Nghe vậy Liệt Hỏa Kình Thương thu hồi sát khí nghiêm nghị kia, nhìn thoáng qua U Tà.

    "Kỳ thật thế giới này cũng không chỉ có Lăng Thiên đại lục, còn có một địa phương khác tên là Di Thất đại lục, nhưng mà bởi vì địa thế của Di Thất đại lục cực kỳ thần bí, vì vậy Lăng Thiên đại lục cũng không có mấy người biết được, hơn nữa ở trong Di Thất đại lục, người nội lực cao thâm chỗ nào cũng có, mẫu hậu Hỏa Uyển Hinh của ta là người Di Thất đại lục, ở trong mắt những người Di Thất đại lục, mọi người của Lăng Thiên đại lục là trên không thể bàn, dưới không để mắt, vì vậy ngoại công của ta cũng không đồng ý để mẫu hậu gả cho phụ hoàng."

    Nghe vậy đồng tử của U Tà co lại, Di Thất đại lục? ! Thì ra thế giới này thật sự rộng lớn vô ngần như thế, nhưng tựa hồ nghĩ tới cái gì đó, con ngươi U Tà chợt lóe: "Chẳng lẽ. . . Phụ mẫu của ta còn có cái Thái hoàng thái hậu kia là đến từ Di Thất đại lục? !" .

    "Đúng vậy, Thái hoàng thái hậu Trầm Thanh Nhu vốn là ám vệ của ngoại công ta, được phái tới tìm mẫu hậu của ta trở về, vì vậy ở đại điển tuyển tú của phụ hoàng đem nữ nhi của Thừa tướng_Trầm Thanh Nhu thủ nhi đại chi, rồi lấy thân phận đó tiến vào hoàng cung, sau lại đối với phụ hoàng có tình ý, nhưng nhìn đến phụ hoàng độc sủng một mình mẫu hậu, ghen tỵ quá, nhân cơ hội ta cùng với phụ hoàng xuất cung tế tổ bức mẫu hậu ta rời đi!" .

    Nói tới đây nắm đấm của Liệt Hỏa Kình Thương gắt gao siết chặt cùng một chỗ, nhưng khi một đôi bàn tay nhỏ bé tinh tế trắng nõn đặt ở trên tay hắn, cái phẫn nộ thị huyết gì trước đó tất cả đều biến mất không thấy.

    "Nếu là ngươi muốn tìm về mẫu hậu của ngươi, như vậy có thể bắt tay vào điều tra từ Nguyệt Thần Trấn quốc Tướng quân phủ" .

    Nghe vậy Liệt Hỏa Kình Thương kinh ngạc đánh giá U Tà: "Ngươi là Tức Mặc U Tà?" Thì ra từ khi vừa nhìn thấy nàng hắn liền cảm thấy một tia quen thuộc là vì nàng chính là Vương phi tương lai của hắn_Tức Mặc U Tà? ! Chẳng lẽ trên đời thật sự có hai chữ “duyên phận” này sao?

    Từ nhỏ mẫu hậu liền nói với chính mình nàng sẽ là Vương phi của chính mình, nhưng mà mười mấy năm trôi qua, Trầm Thanh Nhu vì vũ nhục cho hắn, vì hắn mà hỏi cưới một phế vật vô nhan cư nhiên lại chính là người mà trước đây mẫu hậu vì hắn định ra Vương phi!

    Nhưng mà nghĩ đến mười mấy năm qua, đáy lòng chính mình cư nhiên quá coi trọng việc bị người trào phúng chê cười, hắn thật sự hận không thể giết chính mình. Nếu là chính mình sớm đi tìm được nàng, có phải hay không nàng sẽ không phải chịu nhiều cực khổ như vậy, nhưng là vì sao nàng lại là Cung chủ Ám U cung?

    Nhìn Liệt Hỏa Kình Thương, U Tà trong trẻo nhưng lạnh lùng nói: "Ta là Tức Mặc U Tà, Ám U cung cũng là do ta kiến tạo" Nghe nói như thế, tâm Liệt Hỏa Kình Thương hung hăng co rút một chút đau đớn. Muốn thành lập ra một tổ chức, phải trả giá bao nhiêu hắn là người biết rất rõ, hơn nữa nàng cư nhiên còn quen thuộc phương pháp sinh tồn dã ngoại như thế, nghĩ đến cũng là trải qua rất nhiều khổ cực!

    Thế nhân đều là khinh thường trào phúng đích nữ của Nguyệt Thần Trấn quốc Đại tướng quân - Tức Mặc U Tà. Mặc dù sinh ra tôn quý, cũng là ngay cả hạ nhân cũng không bằng, nhưng ai lại biết bao cỏ phế vật, xấu nữ vô nhan trong miệng bọn họ đúng là so với công chúa hoàng thất còn muốn tôn quý gấp trăm lần. Kinh tài diễm diễm là nàng, hào quang sáng rực là nàng, tuyệt mỹ khuynh thành cũng là nàng!

    Nàng không muốn bị thế nhân soi mói, vì vậy mới để cho cát bụi che lấp chính mình, nhưng nếu là thổi bay lớp cát bụi này, nàng lại nở rộ ra quang hoa đến như thế nào đây? ! 
     
    ChiZu and Xuân Nhi like this.
  8. Hạ Tử Nhi

    Hạ Tử Nhi Member
    • 510/746

    Bài viết:
    116
    Đã được thích:
    220
    QUYỂN 1
    Chương 27: Ngạo kiều hỏa hồ - Phượng Huyết Lãnh Nguyệt
    "Ta sẽ điều tra Nguyệt Thần Trấn quốc tướng quân phủ " Liệt Hỏa Kình Thương nhìn U Tà nói, trong lòng đột nhiên có chút cảm giác nói không nên lời. Trong vòng một ngày tìm được nữ tử mà chính mình từ nhỏ liền nhận định, còn có manh mối của mẫu hậu mất tích đã lâu.

    "Phệ tâm cổ của ngươi là Thái hoàng thái hậu kia hạ?" .

    "Ân, từ sau khi mẫu hậu mất tích, phụ hoàng liền buồn bực không vui, thẳng đến khi hắn qua đời. Trầm Thanh Nhu rốt cuộc ức chế không được tà niệm thị huyết trong lòng, ở trên người ta hạ phệ tâm cổ. Nhưng mà ta lại không biết phệ huyết cổ ở trên người của ai, vì điều tra tung tích của mẫu hậu cùng nơi ẩn thân của phệ huyết cổ cho nên mới không có xuống tay với Trầm Thanh Nhu. Nhưng là lần này nàng cư nhiên còn dám phái tử sĩ tiến đến đuổi giết, làm hại ngươi vì giúp ta mà cùng nhau rơi vào Thanh phong nhai này, còn bị thương, nàng tử không đủ đền tội!" .

    Nghe vậy trong lòng U Tà run lên, thì ra hắn tức giận như thế là vì chính mình bị thương? Hơn nữa cư nhiên không để ý phệ tâm cổ trên người chính mình mà muốn giết nữ nhân kia. Nghĩ đến đây trong lòng U Tà xẹt qua một tia ấm áp, một hạt mầm không biết tên đã mọc rễ dưới đáy lòng nàng, chỉ chờ một cái cơ hội chui ra từ dưới đất !

    "Ngươi không cần xúc động. Lần này trở về, ta sẽ đi đến Phong Mâu, điều tra chuyện của phụ mẫu ta, cũng sẽ tìm phương pháp giải cổ khác cho ngươi." Nghe vậy, trong lòng Liệt Hỏa Kình Thương vui sướng không kềm chế được. Lúc nhìn thấy U Tà, Liệt Hỏa Kình Thương chỉ biết nàng tất nhiên sẽ không gả đến Phong Mâu đi, lấy thủ đoạn cùng thế lực của nàng căn bản không cần nghe lệnh của bất luận kẻ nào, nhưng mà hiện tại nghe được nàng nguyện ý đến Phong Mâu, dù cho không phải vì hắn, nhưng chuyện này ít nhất cũng là một cái khởi đầu tốt đẹp không phải sao?

    Ngay tại khi hai người ngược dòng hồi tưởng chuyện cũ, một đạo hồng quang như tia chớp nhanh chóng vọt lại đây, trực tiếp rơi vào trong lòng U Tà. Liệt Hỏa Kình Thương vừa muốn động thủ cũng là bị U Tà ngăn lại, chỉ thấy nằm ở trong lòng U Tà là một cái tiểu hồ ly toàn thân màu lửa đỏ lớn cỡ bàn tay, nhưng lại có chín đuôi dài mịn tựa như nhung, đôi mắt to như trái nho đen nhánh lưu chuyển nhanh như tia chớp, bộ dáng có chút đáng yêu.

    Ngón tay mảnh khảnh của U Tà vuốt ve tiểu hồ ly, chống lại nó cặp kia bằng trái nho kia, trong trẻo nhưng lạnh lùng hờ hững nói: "Ngươi muốn đi theo ta?” Nghe vậy tiểu hồ ly màu lửa đỏ lập tức ríu ra ríu rít gọi bầy, chín cái đuôi lay động đảo qua đảo lại, bộ dáng rất là buồn cười. Nhìn ra ý tứ mà nó biểu đạt, U Tà lại nói: "Muốn đi theo ta có thể, mang bọn ta đi ra ngoài" .

    Dứt lời ánh mắt tiểu hồ ly đắn đo xoay tròn vài vòng, tựa hồ đang lo lắng cái gì. Sau đó từ trong lòng U Tà nhảy xuống, cái miệng nhỏ nhắn giật giật góc váy của U Tà, tiếc rằng thân mình quá nhỏ, căn bản là kéo mãi vẫn không nhúc nhích mảy may, không khỏi có chút buồn bực chạy loạn vòng quanh. U Tà liền thấy vui vẻ, vật nhỏ này rất có linh tính a. Mà con ngươi của Liệt Hỏa Kình Thương lại nheo lại, sau đó giống như nghĩ đến cái gì, kinh ngạc nói: "Phượng hỏa thần hồ!" .

    Mà U Tà lại là lần đầu tiên nghe thấy cái tên như thế, không khỏi dùng ánh mắt nghi hoặc nhìn về phía Liệt Hỏa Kình Thương.

    "Phượng hỏa thần hồ là một loại linh thú mà sách cổ ghi lại, thân mình nhỏ nhắn, toàn thân lửa đỏ, còn có chín đuôi, nhưng là loại hồ ly này từ rất lâu trước kia liền tuyệt tích. Thật không tưởng tượng được Thanh phong nhai này thế nhưng lại có thần vật như vậy." Liệt Hỏa Kình Thương nói xong, U Tà liền nhìn về phía tiểu hồ ly vẫn như cũ không ngừng đảo quanh, nhưng là cũng rõ ràng thấy được trong mắt tiểu hồ ly kia thập phần nhân tính hóa "Sắt" .

    Đúng vậy, đó tuyệt đối là một loại tên là "Sắt" gì đó, nó chắc là nghe được lời Liệt Hỏa Kình Thương nói, rất là đắc ý. U Tà cũng thật là thích vật nhỏ rất có linh tính này.

    "Về sau ngươi liền kêu Hỏa Hỏa, đi thôi." Nghe được cái tên Hỏa Hỏa này, tiểu hồ ly ngẩn người, tiếp đó trong đôi mắt như trái nho kia tràn đầy ghét bỏ, nó thế nhưng chính là anh tuấn uy vũ_Phượng hỏa thần hồ, như thế nào có thể kêu một cái tên ngây thơ như thế, lập tức không vui.

    Mà U Tà nhìn ra ý tứ của nó, khóe miệng gợi lên nụ cười nghiền ngẫm: "Không gọi Hỏa Hỏa, vậy kêu Thủy Thủy, chỉ có hai lựa chọn này thôi." Nói xong tiểu hồ ly khóc không ra nước mắt, nó là một cái hỏa hồ, có thể nào lại kêu Thủy Thủy a ! Lập tức nhận mệnh nức nở một tiếng, dẫn U Tà cùng Liệt Hỏa Kình Thương hướng chỗ sâu nhất trong đám cây cối mà đi.

    Mà Liệt Hỏa Kình Thương nhìn U Tà, khóe miệng gợi lên một chút ý cười.

    Rốt cục cũng đi tới chỗ sâu nhất, tiểu hồ ly kiêu ngạo nhảy đến trên vai U Tà, lại ríu ra ríu rít một phen, ý bảo nàng tiến vào trong sơn động phía trước, mà U Tà nhíu mày, vừa mới chuẩn bị đi vào, cũng là bị Liệt Hỏa Kình Thương giành trước.

    Nhìn thân ảnh cao lớn ở trước mặt kia, con ngươi U tà chợt lóe, hắn là sợ trong sơn động có cái gì nguy hiểm, cho nên chính mình liền đi vào trước. Hắn vì sao đối với nàng tốt như vậy? Nghĩ đến đây trái tim U Tà lại là đập nhanh vài phần, nhưng là lại bị thói quen ít tình thương của U Tà bỏ qua đi.

    Đi vào trong động, một cỗ nhiệt khí đập vào mặt mà đến, khi tiến tới chỗ sâu nhất trong sơn động, Liệt Hỏa Kình Thương cùng U Tà liền giống như thân ở đang ở trong hỏa lò: "Xem, kia là cái gì?" Nghe được lời nói của Liệt Hỏa Kình Thương, U Tà nâng mắt nhìn lại, chỉ thấy trên một tảng đá trong động có đặt một cây cung ngọc mà cả vật thể đỏ tươi như máu!

    "Đây là thứ mà Phượng hỏa thần hồ phải thủ hộ, hiện tại nó đã nhận thức ngươi là chủ nhân, như vậy huyết cung này chính là của ngươi ." Mày kiếm của Liệt Hỏa Kình Thương khẽ nhướn lên nói, mà có chuyện là là tiểu hồ ly nghe vậy cũng ở trong lòng U Tà điểm điểm tiểu đầu.

    U Tà vuốt ve nhung mao trên tiểu đầu của nó, đi đến trước mặt huyết cung, đưa tay cầm lấy. Một cỗ đau đớn nóng bỏng nhập tâm truyền đến, nhưng không quá lâu liền biến mất không thấy, uống phí trước đó một mảnh lo lắng. U Tà nhìn chỗ tay nắm cung kia có tùy ý đề bốn chữ bá khí "Phượng Huyết Lãnh Nguyệt" ! .

    Thì ra cái chuôi cung này kêu Phượng Huyết Lãnh Nguyệt. Xem đến tận đây, U Tà khom lưng sờ sờ, môi đỏ mọng khẽ mở nói: "Từ nay về sau, ngươi chính là vũ khí của Tức Mặc U Tà ta đây!" Giống như có thể cảm ứng được vậy, nó khẽ run rẩy một chút mà người khác khó có thể nhận ra được.

    Từ đó về sau, một cái nữ tử một thân ngân y, trên đầu vai nằm một cái cửu vĩ hỏa hồ nho nhỏ có thể bỏ túi được, cầm trong tay huyết cung, mi tâm ngạo nghễ một chút chu sa; thân ảnh cuồng ngạo khắp cả đại lục, không người nào dám chĩa mũi nhọn vào nàng. Mà nàng lại trở thành cận tướng sùng bái của vô số cả trai lẫn gái. "Tức Mặc U Tà" bốn chữ này lại vang vọng toàn bộ đại lục, ai ai nghe thấy cũng đều phải run sợ!
     
    ChiZu and Xuân Nhi like this.
  9. Hạ Tử Nhi

    Hạ Tử Nhi Member
    • 510/746

    Bài viết:
    116
    Đã được thích:
    220
    QUYỂN 1
    Chương 28: Hoa Lộng Ảnh thụ thương - Trở về Nguyệt Thần

    Sau khi lấy được Phượng Huyết Lãnh Nguyệt, Hỏa Hỏa liền mang theo U Tà cùng Liệt Hỏa Kình Thương men theo một con đường bí ẩn rời khỏi sơn cốc.

    Mà trên đỉnh Thanh phong nhai giờ phút này rối loạn vô cùng. Bốn người Hàn Mai Thanh Lan đã tìm đến đây cả đám người của Ám U cung ở Hoa Tàn quốc, mà mấy người Hồn Thiên cũng là tìm đến đây phần đông người của Ma Vực. Hai phương nhân mã nơi nơi tìm kiếm chủ tử nhà mình, sắc mặt tám người giờ phút này tái nhợt, lòng giống như kiến bò trên chảo nóng, mà độc nhân tử sĩ này từ lâu đã biến mất không thấy.

    "Mai Nhi, ngươi nói cung chủ sẽ không là rơi xuống sườn núi chứ ?" Thanh Lan nhíu mi nhìn về phía vách núi.

    "Ân, chỉ có như vậy mới có thể tránh thoát được độc nhân tử sĩ!" Đạm Cúc nghe vậy liền chuẩn bị nhảy xuống đi tìm Cung chủ nhà mình, cuối cùng cũng là bị Hồn Ảnh giữ chặt.

    "Ngươi yên tâm, Cung chủ của các ngươi cùng chủ tử của nhà ta ở cùng một chỗ nhất định là sẽ không có việc gì " .

    "Ngươi làm sao mà biết? Nếu Cung chủ của chúng ta xảy ra chuyện gì ngươi bồi được hảo sao? !" Đạm Cúc giờ phút này bởi vì lo lắng U Tà mà phẫn nộ gầm nhẹ nói.

    Nhã Trúc giờ phút này cũng là vẻ mặt lo lắng: "Cung chủ tuyệt đối sẽ không gặp chuyện không may !" Nói xong tiếp tục suất lĩnh mọi người lại đi tìm ở phía trước. Cứ như vậy, hai phương nhân mã một chút cũng không dám ngừng lại tìm Liệt Hỏa Kình Thương cùng Tức Mặc U Tà.

    Mà bên kia U Tà cùng Liệt Hỏa Kình Thương một hồi theo men theo con đường nhỏ, rốt cục cũng ra khỏi rừng cây ở vách núi, trước mắt ánh sáng tron g trẻo rộng mở. Nhưng mà khi hai người trở lại đô thành Hoa Tàn quốc, một loạt thị vệ liền dàn hàng xông tới đem hai người vây quanh ở bên trong. Một cỗ kiệu hoa lệ che kim sa được nâng đến trước mặt hai người.

    Con ngươi U Tà có chút nheo lại, nàng thế nhưng thật ra đã quên, Hoa Tàn quốc này còn có một Công chúa điện hạ thần thông quảng đại đâu. Coi bộ dạng mê mẩn của nàng ta đối với Ma chủ Ma Vực_Minh Thiên Tầm, hôm nay bọn họ muốn rời đi sợ là vẫn phải tốn một chút thời gian a.

    Quả nhiên, từ trong kiệu truyền ra một trận thanh âm mị hoặc lòng người: "Thiên Tầm, ngươi là đến thăm ta sao?" Ở trước mặt Minh Thiên Tầm, Hoa Lộng Ảnh nhưng là một chút cũng không dám tự cao tự đại.

    Đừng nói là lấy tư thái thấp kém cùng hắn nói chuyện, vì hắn mà buông tha vị trí đích hoàng nữ này sợ là nàng cũng đều nguyện ý, cho dù không được làm Nữ hoàng, cũng có thể làm một cái Ma phi Ma Vực, lại có thể gả cho cái phu quân thiên hạ đệ nhất tuấn mỹ, cớ sao mà không làm?

    Mà nghe được thanh âm, Liệt Hỏa Kình Thương cũng là không nói được lời nào, mặt không chút đổi sắc, lôi kéo U Tà liền chuẩn bị rời đi.

    Lúc này, một cái thân ảnh diễm lệ cao quý từ trong kiệu vọt ra, bởi vì quá mức kích động, kim trâm cài trên đầu liền va chạm leng keng một chàng: "Thiên Tầm, ngươi không cần đi" Tuy rằng rất sợ Minh Thiên Tầm rời đi, nhưng là Hoa Lộng Ảnh cũng là không dám tiến lên một bước.

    Hoa Lộng Ảnh si mê nhìn Liệt Hỏa Kình Thương khuôn mặt ửng hồng thẹn thùng e lệ. "Hoa Tàn quốc Công chúa không phải là tùy tiện như thế chứ? Thế nhưng lại ban ngày ban mặt ở bên đường đùa giỡn nam nhân?" .

    Một trận âm thanh trong trẻo nhưng lạnh lùng hờ hững truyền vào trong tai Hoa Lộng Ảnh, thế này mới gọi trở về suy nghĩ của nàng. Nhìn về phía U Tà, bất quá chỉ là một cái nữ nhân hơi chút có điểm tư sắc mà thôi, như thế nào theo kịp Thiên hạ đệ nhất mỹ nữ là nàng cơ chứ?

    Nhưng là lúc nhìn đến cánh tay của người trong lòng chính mình cư nhiên lôi kéo cánh tay của nữ nhân kia, sắc mặt đại biến!

    "Thiên Tầm, làm sao có thể, ngươi làm sao có thể chạm vào nàng! Chẳng lẽ ngươi không cần ta, cũng là thích cái người quái dị không ra gì như vậy? !"

    Lập tức khuôn mặt kiều diễm của Hoa Lộng Ảnh trở lên vặn vẹo, giống như một người đàn bà bình thường chanh chua bắt kẻ thông dâm tại giường cãi lộn vậy, dẫn dân chúng trên đường vây đến xem kịch. Lúc nhìn đến Công chúa bản quốc giống như một người đàn bà chanh chua, không có một chút thể diện hoàng gia tranh cãi ầm ĩ, thì đều là chỉ trỏ nói nhỏ.

    "Ầm ỹ cái gì, còn ầm ỹ nữa bản cung tru di cửu tộc các ngươi !" Hoa Lộng Ảnh nghe được tiếng động quanh thân, trong cặp mắt như hoa đào tràn đầy sát ý, nhưng khi nhìn hướng Minh Thiên Tầm, một đôi mắt lại tràn đầy thần sắc mê ly.

    "Ngươi nói ai là người quái dị?" Nhưng mà ngay tại khi Hoa Lộng Ảnh gần như điên cuồng, một thanh âm dày đặc lãnh khốc lại truyền vào bên tai của nàng, trong thanh âm kia tràn đầy lệ khí, giống như âm thanh vọng từ chín tầng địa ngục mà đến.

    Lập tức Hoa Lộng Ảnh cũng là không hề biết sợ, ngược lại vẻ mặt vui sướng: "Thiên Tầm, ngươi rốt cục đã cùng ta nói chuyện, đây là câu đầu tiên ngươi nói cùng ta a ." Nói xong lập tức kêu thị nữ phía sau ghi lại trong danh sách.

    U Tà nhìn Hoa Lộng Ảnh điên cuồng như thế không khỏi lắc lắc đầu. Lần đầu tiên gặp mặt nàng, vốn tưởng rằng Thiên hạ đệ nhất mỹ nữ này còn có chút nên chuyện, nhưng hiện tại theo nàng xem ra, nữ nhân này căn bản chính là mê luyến Minh Thiên Tầm đến một loại gần như mê mẩn, sợ là vì hắn chuyện gì cũng đều có thể làm ra được đi.

    Lập tức quay đầu nhìn về phía nam nhân bên người này, ngũ quan tinh xảo phảng phất như được điêu khắc mà ra, bá khí đế vương giống như thần kính, thật đúng là có tiền vốn làm cho người ta mê.

    Nhìn ánh mắt đánh giá của tiểu nữ nhân bên người này, Liệt Hỏa Kình Thương liền biết được suy nghĩ trong lòng nàng, lập tức bất đắc dĩ lắc lắc đầu. Mà Hoa Lộng Ảnh hiện giờ rốt cục mới phản ứng lại câu hắn vừa mới câu hỏi, nháy mắt lại phát cuồng.

    "Chẳng lẽ nàng không phải người quái dị? Ngươi vì sao muốn như thế bảo hộ nàng? ! Chẳng lẽ ta không tốt sao? Thân phận ta tôn quý, cầm kỳ thư họa - thi từ ca phú không gì không giỏi, tức thì bị phong làm Thiên hạ đệ nhất mỹ nhân, vì sao, vì sao ngươi liền không thể nhìn ta liếc mắt một cái?"

    Thanh âm Hoa Lộng Ảnh thê lương mà thống khổ, nhưng mà cũng là làm cho Liệt Hỏa Kình Thương càng thêm chán ghét nhíu mày, lãnh đạm nói: "Ở trong mắt ta, nàng chỗ nào cũng đều hơn ngươi!" .

    Một câu này không chỉ có làm cho Hoa Lộng Ảnh sửng sốt, chính là U Tà cũng có chút trợn tròn mắt, trong lòng dâng lên một chút vui sướng mà ngay cả chính mình cũng đều ức chế không được. Lúc nhận thấy được vui sướng này, mày liễu của U Tà hơi nhíu, nàng đây là làm sao vậy?

    Hoa Lộng Ảnh lại là lần đầu tiên chịu đả kích như vậy, lập tức thân mình lung lay vài cái, trực tiếp ngã ở trên người thị nữ phía sau, sắc mặt biến trắng bệch như tờ giấy. Sau đó ánh mắt phẫn hận như mũi nhọn chĩa tới U Tà, chỉ hận không thể đem nàng rút gân lột da để giải mối hận trong lòng.

    Mà ánh mắt này bị Hỏa Hỏa trên vai U Tà chú ý tới, lập tức nhe răng nhếch miệng, lộ ra một ngụm răng nanh sắc nhọn lóe ra dày đặc ngân quang; ô ô rống lên một tiếng. Mà bộ dạng của Hỏa Hỏa đáng sợ tới mức Hoa Lộng Ảnh hoảng sợ không thôi.

    Nhưng mà đúng lúc này, một đạo thanh âm vui sướng truyền đến: "Cung chủ, Cung chủ!" Không bao lâu sau, một cái thân ảnh màu lục nhạt bay vọt tới, đó chính là Nhã Trúc, giờ phút này hốc mắt Nhã Trúc ửng đỏ, nước mắt long lanh như sắp rớt ra, nhìn U Tà hoàn hảo vô khuyết lại cực sung sướng mà khóc lên.

    U Tà hờ hững an ủi nói: "Đừng khóc a, ta không phải không có việc gì sao ." Mà Liệt Hỏa Kình Thương lại nhìn bộ dạng trong trẻo nhưng lạnh lùng của U tà mà lắc lắc đầu, cô nàng này sao đối với ai cũng đều trong trẻo nhưng lạnh lùng như vậy?
     
    ChiZu and Xuân Nhi like this.
  10. Hạ Tử Nhi

    Hạ Tử Nhi Member
    • 510/746

    Bài viết:
    116
    Đã được thích:
    220
    QUYỂN 1
    Chương 29: Tới Lưu Tiên Uyển - Hoàn Hi trúng độc

    Liệt Hỏa Kình Thương đã không muốn tiếp tục ở lại Hoa Tàn, lập tức lôi kéo U Tà, thân hình chợt lóe liền biến mất ở trước người Hoa Lộng Ảnh, mà Nhã Trúc cũng theo hai người cấp tốc rời đi.

    Độc lưu lại một mình Hoa Lộng Ảnh ngã ngồi dưới đất cúi đầu nỉ non: "Minh Thiên Tầm, ta sẽ không buông tay, trừ phi ta chết, bằng không vĩnh viễn sẽ không!" Lời này giống như ma rủa phiêu ở trong không trung, tán đi không được.

    Giờ phút này trên đường trở về Nguyệt Thần trên đường, chỉ có Liệt Hỏa Kình Thương cùng U Tà mang theo mấy người Hàn Mai. Mà giờ phút này Liệt Hỏa Kình Thương lại khôi phục bộ dạng Chiến thần Nhiếp Chính Vương, U Tà cũng khôi phục bộ dạng của Tức Mặc Tướng quân phủ Đại tiểu thư_Tức Mặc U Tà.

    "Cùng với ta bàn việc buôn bán, vậy đi Lưu Tiên uyển đi" Thanh âm của U Tà vẫn là trong trẻo nhưng lạnh lùng, đạm mạc không mang theo chút cảm xúc nào như trước.

    "Hảo" Liệt Hỏa Kình Thương cũng không thèm để ý, hiện tại đã biết nàng chính là người mà mình muốn tìm, vậy thì những thứ khác cái gì cũng đều không trọng yếu bằng nàng được.

    Không quá mấy ngày, mấy người liền đi tới chỗ Lưu Tiên uyển ở Nguyệt Thần quốc. Sau khi tiến vào bên trong, nơi nơi đều là tươi mát thanh nhã, trên vách tường treo một vài bức tranh chữ, hoàn cảnh này thật làm cho người ta tán thưởng không thôi, mãnh liệt thèm ăn.

    Mà đang nhìn đến hết thảy mọi mặt nơi đây, con ngươi Liệt Hỏa Kình Thương chợt lóe. Lưu Tiên uyển này cũng giống như Lưu Ly trai là từ năm năm trước liền thịnh hành khắp đại lục, chẳng lẽ. . . Nghĩ đến đây chính là lạnh nhạt như Liệt Hỏa Kình Thương, giờ phút này trong con ngươi cũng không thể kiềm chế hiện lên một tia thần sắc hoảng sợ.

    Nếu là như thế, vậy thì có thể nghĩ nữ tử này ra sao đây, thật sự là không đơn giản, chính là "Kỳ nữ tử" ba chữ này chỉ sợ cũng không đủ để hình dung hết kinh tài diễm diễm của nàng đi? !

    Đi tới bên trong nhã gian, Hàn Mai tự mình dâng trà lên, sau đó liền lui ra ngoài.

    "Phong Mâu bị Sơn Man xâm chiếm, nhưng quốc khố hư không, không có lương thảo, ta nguyện lấy số tiền lớn mua lương thảo ở trong tay ngươi ."

    Nghe vậy U Tà khẽ nhướn mày liễu: "Việc này đơn giản, lương thảo trong tay thủ hạ của ta rất nhiều, cũng đủ cho ngươi muốn ." Chuyện này không khỏi làm Liệt Hỏa Kình Thương lại thêm ý thức được tài lực cùng thực lực của U Tà.

    Hai người vừa mới đàm thỏa sau, cửa lớn đã bị Thanh Lan đẩy tung ra: "Tiểu thư, Hoàn Hi công chúa trúng độc !"

    Nghe vậy biểu tình U Tà vẫn như trước trong trẻo nhưng vô cùng lạnh lùng. Đối với Mộc Hoàn Hi nàng vừa không chán ghét cũng chưa nói tới thích, nhưng là ca ca của nàng ấy Mộc Lăng Phong, nàng thế nhưng thật ra cực kì tán thưởng, một khi đã như vậy, vậy thì vẫn là nên cứu nàng một mạng cũng tốt lắm.

    Con ngươi thâm thúy của Liệt Hỏa Kình Thương nhìn chằm chằm U Tà nói: "Ta hồi Phong Mâu, có lẽ phải tự thân đi đánh Sơn Man, ngày đại hôn không thể đến tiếp ngươi, hy vọng ngươi không cần tức giận ." Nói xong Liệt Hỏa Kình Thương ở trong lòng lại nói thêm, sau ít hôm nữa, ta chắc chắn cho ngươi một cái hôn lễ tối long trọng nhất !

    Nghe vậy con ngươi U Tà chợt lóe, thản nhiên nói: "Không có gì, ta sẽ không tức giận ." Nói xong mang theo mấy người Thanh Lan ly khai Lưu nước miếng uyển.

    "Vì sao trúng độc ." Nghe thanh âm của chủ tử nhà mình trong trẻo nhưng lạnh lùng không hề dao động.

    Thanh Lan nói: "Nghe nói là Tức Mặc Vãn Nguyệt kia hạ độc, giờ phút này đã bị điều tra ra. Nhưng cũng là Tức Mặc Hoành vì nàng cầu tình, mà Thái tử Tây Việt Tiêu không muốn mất đi một phương thế lực của Trấn quốc tướng quân phủ này, vì vậy cũng không có nghiêm trị, chỉ nói nhốt nàng tư quá (sám hối) mấy ngày liền phóng xuất. Nhưng mà tiếc hận là công chúa trúng độc “Ngu mỹ nhân”, tất cả thái y đều là bó tay vô cách. Mà Mộc Thái tử quyết định mang nàng về Băng tuyết đỉnh ở Tuyết Phong để tìm Vụ Ảnh Khuynh Thành kia. Nhưng giờ phút này sợ là không kiên trì được đến khi về Tuyết Phong, cho nên Thanh Lan mới báo cho tiểu thư biết " .

    Nghe vậy U Tà nhẹ nhàng gật đầu, con ngươi thâm thúy nhìn xa xăm, hướng Hành sử quán mà đi. Giờ phút này Hành sử quán đã loạn thành một đoàn, tất cả thái y trong cung đều đi ra đi vào, Mộc Lăng Phong cả người bốc ra lãnh khí cơ hồ bị bọn họ xem như khoong tồn tại, liều mạng vì Mộc Hoàn Hi chẩn trị.

    Nhưng cuối cùng đều là sắc mặt tái nhợt lắc đầu, lần này nếu là Tuyết Phong Công chúa chết ở Nguyệt Thần quốc bọn họ, sợ là hai quốc sẽ khai chiến. Không phải bọn hắn không muốn trị liệu, chính là loại độc “Ngu mỹ nhân” này thiên hạ hiếm có, hơn nữa phương pháp điều chế giải dược cũng đã sớm thất truyền, cái này kêu bọn hắn như thế nào chẩn trị đây?

    Lúc U Tà đi vào Hành sử quán, Mộc Lăng Phong ôm quyền nói: "Nhiếp chính Vương phi như thế nào đến đây?" Tuy rằng hắn cảm thấy vị Nhiếp Chính Vương phi này mặt mày cực kỳ giống Mặc Tà, nhưng là lại không xác định được, lập tức cũng không dám đại ý.

    "Nghe nói Công chúa trúng độc , ta là đến trị liệu ." Nghe vậy đôi mắt Mộc Lăng Phong tràn đầy kinh ngạc cùng kinh hỉ. Nghe nói vị Nhiếp Chính Vương phi này chính là Thiên hạ đệ nhất tài nữ, nói không chừng thật là biết y thuật đâu? !

    Lập tức gật gật đầu mang theo U Tà đi tới bên trong phòng của Mộc Hoàn Hi, chỉ thấy giờ phút này Mộc Hoàn Hi đang nằm ở trên giường, hai tròng mắt nhắm chặt, sắc mặt hồng nhuận, một chút cũng không giống như trúng độc. Nhưng là ở gáy lại sinh ra dấu vết nhè nhẹ như vảy, lập tức U Tà nhíu nhíu mày, quả thật là ngu mỹ nhân!

    Ngu mỹ nhân, nghĩa đúng như tên, lại bình thường giống ngư mỹ nhân, người trúng độc liền ngủ say bất tỉnh, làn da sẽ sinh ra dấu vết như vảy bình thường. Hơn nữa cho dù chữa trị có tốt cách mấy, cũng là cả đời không thể hoài con nối dõi. Chuyện này đối với một cái nữ tử cổ đại mà nói là đại đả kích cỡ nào a .

    "Ngươi đi ra ngoài đi, có Thanh Lan ở lại đây là được rồi ." Nghe vậy Mộc Lăng Phong đau lòng nhìn thoáng qua Mộc Hoàn Hi đang nằm ở trên giường, cũng là nghe lời đi ra ngoài. U Tà xuất ra ngân châm, bịt kín huyệt đạo của Mộc Hoàn Hi, phòng ngừa độc tố lan tràn.

    Sau lại xuất ra một loạt dược liệu dùng để trị liệu ngu mỹ nhân, cũng mệt nàng kiếp trước xem sách thuốc nhiều đến không đếm xuể, bằng không thật đúng là không thể giải trừ loại độc ngu mỹ nhân này rồi!

    Từ buổi trưa đến lúc mặt trời lặn, U Tà vẫn ở trong phòng Mộc Hoàn Hi, thẳng đến khi mặt trời lặn sâu về phía tây, U Tà mới ra khỏi phòng, thân hình có chút lay động, khuôn mặt làm cho người ta sợ hãi giờ phút này có chút trắng bệch, đây là nàng dùng nội lực trị độc mà thành, Thanh Lan đau lòng đỡ chủ tử nhà mình.

    "Độc ngu mỹ nhân đã giải , chỉ cần uống thêm mấy ngày thuốc là có thể khỏi hẳn, nhưng ngày sau không thể hoài con nối dõi được ." Thanh âm của U Tà trong trẻo nhưng lạnh lùng hờ hững như mây như gió từ xa xăm truyền vào trong tai Mộc Lăng Phong.

    Nhưng mà một lát sau Mộc Lăng Phong nghiêm mặt, đối với U Tà ôm quyền nói: "Cảm tạ Nhiếp Chính Vương phi ! Ngày sau nếu có cái gì cần, Lăng Phong tự nhiên vượt lửa băng sông cũng sẽ không tiếc! Nhưng Lăng Phong có cái yêu cầu quá đáng, hy vọng Vương phi có thể đồng ý!" .

    Nghe xong lời Mộc Lăng Phong nói, U Tà thản nhiên nhìn hắn một cái, không mang theo chút cảm xúc nói: "Ta sẽ không nói cho bất luận kẻ nào nàng không thể mang thai hài tử nối dõi tông đường được ." Lạnh lùng nói xong liền rời khỏi Hành sử quán.

    Nàng là Tà Y, cứu người hoặc là không cứu người đều không cần lý do, nhưng hôm nay nàng thật có chút cảm khái, Mộc Hoàn Hi thật sự có một ca ca tốt lắm, cứu nàng không uổng !
     
    ChiZu and Xuân Nhi like this.
  11. Hạ Tử Nhi

    Hạ Tử Nhi Member
    • 510/746

    Bài viết:
    116
    Đã được thích:
    220
    QUYỂN 1
    Chương 30: Sính lễ giá trên trời - Xa gả Phong Mâu

    Trở lại bên trong Trấn quốc tướng quân phủ, trong phòng không có một chút biến hóa, nghĩ đến U Tà rời khỏi kinh đô Nguyệt Thần cũng đã nhiều ngày, vậy mà trong Tướng quân phủ cũng là không có một người phát hiện nàng không thấy. Từ điểm này đủ để nhìn ra sự lạnh bạc của mọi người trong Tướng quân phủ này.

    Ngày thứ hai Mộc Hoàn Hi liền tỉnh, tự mình đến Trấn quốc tướng quân phủ hướng U Tà tỏ lòng biết ơn.

    "Nhiếp Chính Vương phi, cảm ơn ngươi đã cứu ta ." Từ sau khi trúng độc tỉnh lại, Mộc Hoàn Hi phảng phất như thay đổi thành một người khác, tính tình không hề nuông chiều ương ngạnh như vậy, ngược lại hiểu được ẩn nhẫn, hiểu được che dấu cảm xúc của chính mình.

    "Không cần khách khí, ta cứu ngươi chỉ là vì tâm tình hảo thôi ." U Tà mặt không đổi sắc, trong trẻo nhưng lạnh lùng nói, mà Mộc Hoàn Hi một chút cũng không để ý, trong hai tròng mắt tràn đầy cảm kích.

    Tùy thời liền nghĩ đến Tức Mặc Vãn Nguyệt, một tia tàn nhẫn hiện lên, U Tà nhìn tính tình Mộc Hoàn Hi giờ phút này đã đại biến, trong con ngươi hiện lên một chút tán thưởng. Trên thế giới này, dựa vào bất luận kẻ nào đều là vô dụng, chỉ có chính mình kiên cường đứng lên mới có thể không bị người khác khi dễ, càng hơn nữa là thật chân chính biến thành cường đại.

    Từ sau ngày Mộc Hoàn Hi tới thanh nhã cư, hết thảy lại quy về bình tĩnh, mà hôn lễ của Nguyệt Thần Thái tử Tây Việt Tiêu cùng Tuyết Phong Công chúa Mộc Hoàn Hi cũng là vội vàng cử hành xong. Nguyệt Thần hoàng bởi vì đang ở Đạp lỗ tộc xa xôi cho nên cũng không có tham gia hôn lễ.

    Nhưng mà một ngày này Tướng quân phủ cũng là phá lệ náo nhiệt, bởi vì Phong Mâu quốc Nhiếp Chính Vương phái người đến đưa sính lễ !

    Tin tức này làm cho người người trong tứ quốc đều là kinh ngạc, Phong Mâu Nhiếp Chính Vương kia là một người ra sao a? Người kia thế nhưng là một vị chưa bao giờ bị đánh bại, có thể lấy một vạn binh mã ngăn cản mười vạn mà bất bại - Chiến thần!

    Mà đích nữ của Nguyệt Thần Trấn quốc Tướng quân phủ kia lại là loại người nào? Đó là một cái mười tuổi nội lực cũng chưa thức tỉnh, diện mạo xấu xí vô cùng, bị gọi là phế vật vô nhan a!

    Tưởng việc liên hôn của hai người khi đó sẽ làm trò cười cho dân chúng tứ quốc lấy ra đàm luận, phế vật gả Chiến thần? Chuyện này quả thực chính là chê cười trong chê cười, mà nữ tử tứ quốc có ý với Phong Mâu Nhiếp Chính Vương Liệt Hỏa Kình Thương lần này đều là một phương nát tâm.

    Hồn Lăng cùng Hồn Trạch cưỡi hồng mã oanh liệt, phía sau đi theo vô số thiết vệ trật tự ngay ngắn, phía trên xa mã kia nâng sính lễ quả thực muốn mù mắt mọi người. Sính lễ thế nhưng là trực tiếp từ Trấn quốc Tướng quân phủ xếp hàng dài đến ngoại ô kinh đô Nguyệt Thần! Đây là loại chuyện tình đáng sợ đến cỡ nào a?

    Quả thực là so với sính lễ để hoàng đế cưới hoàng hậu còn muốn long trọng gấp vài lần có thừa! Lại có người liếc mắt nhìn thấy bên trong sính lễ kia một đôi long phượng tôn ngọc, kim liên quỳnh bích, chẳng lẽ nói Phong Mâu Nhiếp Chính Vương kia đầu óc hỏng rồi sao? Cư nhiên đem vật báu vô giá đó ra làm sính lễ cho phế vật vô nhan kia ? !

    "Chúng ta đến nghênh đón Vương phi về nước !" Hồn Lăng Hồn Trạch hai người cao giọng hô to, dứt lời, thiết vệ trật tự ngay ngắn phía sau cũng là hô to: "Chúng ta đến nghênh đón Vương phi về nước !" Khí thế kia giống như mãnh hổ xổ lồng gầm thét, như thương long rời bến, thanh âm vang vọng toàn bộ Nguyệt Thần đế đô!

    Ngay cả Tây Việt Tiêu trong hoàng cung cũng đều nghe được, lập tức sắc mặt xanh mét, khí thế này, chính là mấy ngày trước đây hắn cưới Mộc Hoàn Hi cũng đều không có, quả thực là kém quá xa!

    Mà một ít thị vệ Nguyệt Thần lại sắc mặt hoảng sợ nhìn khoảng chừng ngàn tên thiết vệ kia, lập tức quá sợ hãi sắc mặt trắng bệch, kia. . . sẽ không phải là thủ hạ dưới tay Phong Mâu Chiến thần Nhiếp Chính Vương thiết vệ tiếng tăm lừng lẫy - "Huyết nhận" đi? !

    Phải biết thủ hạ của Phong Mâu Chiến thần_Liệt Hỏa Kình Thương có hơn một ngàn thiết vệ, tên là "Huyết nhận", đi theo hắn chinh chiến sa trường mấy năm, từng cái đều là thiết về boong boong tôi luyện từ máu mà ra, thập phần sát phạt, lấy một địch trăm tên tinh nhuệ! Nhưng bọn hắn chỉ nghe theo mệnh lệnh của Nhiếp Chính Vương_Liệt Hỏa Kình Thương! Không nghĩ tới hôm nay lại là dùng để làm thị vệ cưới hỏi? !

    Nghĩ đến đây, khóe miệng bọn thị vệ Nguyệt Thần đều giật giật, đầy mặt xấu hổ!

    Dân chúng quanh đó nghe được lời nói của Nguyệt Thần thị vệ, sau đó cũng là hoảng sợ đến cực điểm. Chẳng lẽ nói Phong Mâu Nhiếp Chính Vương - Liệt Hỏa Kình Thương kia kỳ thật đối với Đại tiểu thư của Trấn quốc tướng quân phủ - Tức Mặc U Tà này là có ý? Vì vậy mới có thể lấy sính lễ vô giá như thế thú nàng về nước?

    Mà vẫn như trước ở trong Tướng quân phủ dùng bữa_U Tà chính là sửng sốt một chút sau lại khôi phục thái độ trong trẻo nhưng lạnh lùng, tiếp tục dùng bữa, quả nhiên vẫn là Đạm Cúc làm đồ ăn hợp khẩu vị của nàng.

    Bốn người Hàn Mai lại tụ ở trong góc ồn ào :

    "Xem ra Nhiếp Chính Vương Liệt Hỏa Kình Thương kia đối với tiểu thư là thật tâm !" Hàn Mai vuốt cằm cẩn thận nói.

    "Ừm, ta cũng cảm thấy như thế, từ lần trước tiểu thư cùng Nhiếp Chính Vương kia từ dưới vách núi đi ra, ta liền cảm thấy không khí giữa hai người trong lúc đó trở nên có chút không bình thường !" Thanh Lan vẻ mặt bát quái, thần thái ríu ra ríu rít nói.

    "Mặc kệ nó, dù sao chúng ta cũng sẽ cùng nhau theo đến Phong Mâu. Nếu là Nhiếp Chính Vương kia dám khi dễ tiểu thư, vậy thì chúng ta liền dẫn dắt Ám U cung đánh sập Ma Vực của hắn!" Đạm Cúc lại bá khí nghiêm nghị nói, khuôn mặt nhỏ nhắn đáng yêu bởi vì kích động mà đỏ rực .

    "Đúng vậy, nếu là Nhiếp Chính Vương kia dám có lỗi với tiểu thư, cùng lắm thì Lan Nhi trực tiếp phong tỏa toàn bộ buôn bán của Phong Mâu quốc, ta xem Phong Mâu quốc đó còn như thế nào khi dễ được tiểu thư!" Khuôn mặt ôn nhu của Nhã Trúc cũng là một phen chính khí, rất lạ lùng nói.

    Bốn tiểu nha đầu ríu ra ríu rít, ngươi một lời ta nhất ngữ, mà U Tà bất đắc dĩ xoa xoa đầu, vài cái nha đầu này a, có cần hưng phấn như thế hay không đây: "Mấy ngời các ngươi, còn không sửa sang lại hành lý?" .

    Nói xong vài cái nha đầu liền chạy nhanh đến sửa sang lại hành lý, kỳ thật hành lý cũng không nhiều, cho nên không bao lâu liền sửa sang lại tốt lắm. U Tà lại ngay cả gía y cũng chưa thay, trực tiếp đi ra ngoài Trấn quốc Tướng quân phủ. Điều này làm cho nguyên bản đang chờ ở ngoài cửa_Tức Mặc Hoành tức giận, nhưng mà bị Hồn Lăng, Hồn Trạch gắt gao nhìn chằm chằm, hắn cũng không dám nổi giận với U Tà.

    Mà U Tà lại ngay cả nhìn cũng không them liếc nhìn hắn cái nào, trực tiếp ngồi vào trong kiệu hoa. Mấy người Hàn Mai cũng là tư thế oai hùng hiên ngang lên ngựa, mà trong cả quá trình này, Tức Mặc Hoành cùng Vân Thu Thủy trực tiếp bị mọi người không nhìn đến. Mà Hồn Lăng, Hồn Trạch cũng không đem sính lễ lưu lại, trực tiếp vì Vương phi của bọn họ nâng đi, bọn họ thế nhưng là đã nhìn ra, cái gì Đại tướng quân này đối với Vương phi của bọn họ một chút cũng không hảo!

    Những thứ cần mang theo trở về cũng chính là bốn thị nữ Hàn Mai của Tức Mặc U Tà này chuẩn bị cho Vương phi, Tướng quân phủ này cư nhiên ngay cả một lượng bạc đồ cưới cũng đều không có chuẩn bị. Kỳ thật cũng không phải Tức Mặc Hoành không cho chuẩn bị đồ cưới, chính là Hồn Lăng, Hồn Trạch đến quá bất ngờ, không kịp chuẩn bị!

    Lập tức chuyện của Tức Mặc U Tà lại trở thành chuyện mà người người trong tứ quốc bàn tán say sưa. Nhiếp Chính Vương lấy sính lễ giá trên trời để cưới Đại tiểu thư phế vật vô nhan của Nguyệt Thần Trấn quốc Tướng quân phủ, mà Tướng quân phủ cũng là một lượng bạc đồ cưới đều không có. Liền ngay cả một kiện giá y cũng đều không có chuẩn bị. Lại càng lộ ra này đường đường là đích nữ ở trong Tướng quân phủ thảm đạm như thế nào, bất quá xem thái độ của Phong Mâu Nhiếp Chính Vương kia, nói vậy ngày lành của vị đại tiểu thư này thật muốn quá tốt rồi!
     
    ChiZu and Xuân Nhi like this.
  12. Hạ Tử Nhi

    Hạ Tử Nhi Member
    • 510/746

    Bài viết:
    116
    Đã được thích:
    220
    QUYỂN 1
    Chương 31: Gặp phải ám sát - Cường thế xuất trướng
    Ngay tại trên đường Tức Mặc U Tà gả đến Phong Mâu xa xôi, trong "Phượng Nghi cung" ở hoàng cung Phong Mâu truyền đến tiếng vang lách cách, sợ tới mức tất cả cung nữ ngoài điện sắc mặt đều trắng bệch bùm bùm run rẩy quỳ rạp xuống đất.

    "Ngươi nói cái gì?! Liệt Hỏa Kình Thương là Ma chủ Ma Vực - Minh Thiên Tầm? ! Con của cái tiện nhân kia cư nhiên không chỉ là Chiến thần, lại còn là Ma chủ Ma Vực tiếng tăm lừng lẫy - Minh Thiên Tầm? !" .

    Giờ phút này gương mặt được trang điểm tỉ mỉ của Thái hoàng thái hậu Trầm Thanh Nhu kia tràn đầy vặn vẹo, đôi môi tô vẽ đỏ tươi như máu kia giờ này cũng trắng bệch không chút huyết sắc khiến người ta mao cốt tủng nhiên.

    Mà thân thể một cái nam tử diện mạo thanh tú cũng là run nhè nhẹ quỳ trên mặt đất: "Dạ, thỉnh Thái hoàng thái hậu bớt giận!" .

    "Phong Di! Lần này ta giao cho ngươi nhiều tử sĩ như vậy, thế nhưng bị chết vô số không nói, ngươi cư nhiên còn không có giết được Liệt Hỏa Kình Thương? ! Hiện tại là chuyện gì đang xảy ra? Hắn cư nhiên cầm lương thảo tự mình đi đến Sơn Man kháng địch, còn không quên đem Nguyệt Thần phế vật xấu nữ kia thú trở về? Chẳng lẽ đúng như người bên ngoài đồn đại hắn có ý với Nguyệt Thần phế vật kia sao?" .

    Đáng chết, vốn định mượn việc hôn lễ này nhục nhã hắn, nhưng là đâu chứ? Hắn cư nhiên lấy sính lễ giá trên trời, thiết vệ 'Huyết nhận' đến Nguyệt Thần thú phi ? ! Móng tay đỏ tươi của Trầm Thanh Nhu hung hăng cắm sâu vào thịt, trong lời nói mà nàng nói ra ẩn hàm đầy lệ khí, làm cho người ta hoảng sợ không thôi.

    "Thái hoàng thái hậu bớt giận, nếu Liệt Hỏa Kình Thương coi trọng phế vật Tức Mặc U Tà kia, thuộc hạ xin lĩnh mệnh đến giết nàng, như vậy cũng đủ để cho Liệt Hỏa Kình Thương ở Sơn Man xa xôi đau lòng!" .

    Nghe vậy con ngươi âm lạt của Trầm Thanh Nhu chợt lóe, tiếp đó liền khôi phục thái độ tao nhã, nằm trên nhuyễn tháp cao quý. Tư thái tao nhã cùng toàn bộ cảnh tượng đổ vỡ tan tành trên đại điện kia hình thành hai cái hình ảnh cực kì đối lập, cặp môi đỏ mọng tiên diễm như máu mở miệng nói: "Nếu lần này lại thất bại, kết cục ngươi có biết ..." .

    Nghe nói như thế, nam tử thanh tú tên Phong Di đang quỳ gối trên điện run lên, sắc mặt trắng bệch: "Dạ, thuộc hạ nhất định sẽ không phụ sự kỳ vọng của Thái hoàng thái hậu!" Nói xong ngay lập tức lui xuống.

    "Phệ tâm cổ, ha ha ha, Hỏa Uyển Hinh, nếu không thể sớm như vậy đưa con ngươi xuống gặp ngươi, như vậy đừng trách ta tâm ngoan thủ lạt , ha ha ha. . ." Tiếng cười cuồng vang vọng khắp trong ngoài Phượng Nghi cung, hồi lâu cũng không có phiêu tán đi...

    "Hàn Mai, đến nơi nào rồi?" Ngồi ở trong kiệu hoa nhắm mắt dưỡng thần, U Tà chậm rãi mở mắt đẹp hờ hững hỏi.

    "Tiểu thư, đã ra khỏi địa bàn Nguyệt Thần quốc. " Nghe vậy, ngồi trên trong kiệu, trong mắt U Tà hiện lên một tia suy nghĩ sâu xa không rõ ý tứ, nhưng mà liền ngay sau đó, dị biến nổi lên.

    "Người đâu, bảo hộ Vương phi! " Vẻ mặt Hồn Lăng xanh mét quát, hắn cũng không biết được Tức Mặc U Tà chính là Cung chủ Ám U cung, chỉ biết U Tà cũng giống như những tiểu thư khác tay trói gà không chặt. Vì vậy rất là lo lắng rống giận, có người đến ám sát, việc này chủ tử cũng đã dự liệu đến, cho nên mới để cho thiết vệ "Huyết nhận" đi theo hộ tống.

    Nhất thời đa số thiết vệ dẫn cưới đều vây quanh ở trước kiệu hoa. Khi bọn họ đến Vương gia đã nói qua, muốn mang về một Vương phi lông tóc vô thương, bằng không nếu có chút sơ xảy, vậy thì đề đầu tới gặp! Vương gia tuy là đối với bọn họ nghiêm khắc, nhưng đây là lần đầu tiên nói với bọn họ nghiêm túc như thế. Bởi vậy bọn họ thế nhưng đều biết rằng Vương phi ngồi bên trong kiệu này chính là người trong trái tim của Vương gia.

    Thiết vệ "Huyết nhận" có chút khinh thường Vương phi thanh danh cực kém này, hơn nữa lại là nữ tử tay trói gà không chặt, có thể nào xứng đôi với Vương gia anh minh thần võ tựa như thần đế của bọn họ chứ. Nhưng mà lại cũng không dám biểu hiện quá mức rõ ràng.

    Trong lúc nhất thời, Phong Di cùng Hồn Lăng Hồn Trạch đánh cùng nhau, ngàn tên hắc y ám vệ thân thủ không tầm thường cũng cùng thiết vệ "Huyết nhận" dây dưa cùng nhau. T Toàn bộ hiện trường cực kỳ hỗn loạn, thỉnh thoảng lại có tiếng kêu thảm thiết truyền đến, mà bốn người Hàn Mai cũng đều gia nhập vào đánh nhau.

    Chỉ có U Tà lẳng lặng ngồi bên trong kiệu. Không quá lâu sau, thể lực của Phong Di có vẻ chống đỡ hết nổi, nhưng hắn một chút cũng không để mình rơi vào thế hạ phong. Hắn như thế nào không biết cái Nguyệt Thần phế vật kia lại có được bốn thị nữ lợi hại như thế chứ?

    Lập tức nhìn những hắc y nhân lần lượt bị giết sạch, con ngươi chợt lóe, hướng về phía trong rừng huýt một tiếng sáo.

    Nhất thời chỉ thấy một số lượng lớn độc nhân tử sĩ từ trong rừng bay ra, bởi vì lần này được phái đến dẫn cưới là thiết vệ Huyết nhận, vì vậy Phong Di một chút cũng không dám qua loa. Trước hết để cho hắc y nhân tiêu hao phần lớn nội lực của bọn họ, sau đó liền kêu ra tử sĩ, lần này quyết làm cho bọn họ thi cốt vô tồn!

    Nhìn đám độc nhân tử sĩ đột nhiên xuất hiện, tất cả mọi người đều là sắc mặt ngưng trọng. Mà Hồn Lăng Hồn Trạch cùng bốn người Hàn Mai cũng là sắc mặt xanh mét, lần trước chính là những người này, lần này cư nhiên còn dám đến ám sát tiểu thư, quả thực đáng chết!

    Nhìn mặt mọi người biến sắc, trên mặt Phong Di xẹt qua một tia đắc ý. Có thể làm cho thiết vệ Huyết nhận kinh sợ tứ quốc cùng hai phụ tá đắc lực của Chiến thần Liệt Hỏa Kình Thương sắc mặt đại biến, ha ha ha..., thật sự là tâm thần hảo sảng khoái a!

    Nhưng mà không đợi hắn đắc ý, một đạo thanh âm trong trẻo nhưng lạnh lùng như nước từ trong kiệu hoa truyền ra: "Ta là một người mang thù tất báo ." Dứt lời, một cái ngân y nữ tử diện mạo kỳ xấu từ trong kiệu đi ra. Vốn chỉ là một cái thân ảnh gầy yếu, lại không biết vì sao làm cho Phong Di có một loại áp lực như khi đối mặt với Liệt Hỏa Kình Thương. Lập tức cũng không dám nhìn lâu, liền chỉ huy độc nhân tử sĩ xung phong liều chết xông lên.

    Một đạo hồng quang hiện lên, chỉ thấy ngân y nữ tử kia giương lên trong tay một cây cung huyết ngọc, sừng sững đứng giữa không trung, khí thế giống như nữ hoàng làm cho người ta sùng bái, khiến cho Phong Di quá sợ hãi, nàng không phải phế vật sao? ! Làm sao có thể có được khí thế làm cho người ta sợ hãi như vậy, hắn có loại dự cảm, hôm nay chỉ sợ vốn cũng không thu được về, mà liền ngay cả chính hắn. . . Chỉ sợ cũng trở về không được!
     
    ChiZu and Xuân Nhi like this.
  13. Hạ Tử Nhi

    Hạ Tử Nhi Member
    • 510/746

    Bài viết:
    116
    Đã được thích:
    220
    QUYỂN 1
    Chương 32: Cường thế chém giết - Mới tới Phong Mâu

    Hồn Lăng Hồn Trạch có chút há hốc mồm nhìn Vương phi nhà mình, đây là cái tình huống gì? Liền ngay cả ngàn tên thiết vệ Huyết nhận quanh thân cũng đều trợn tròn mắt há hốc mồm, đây là cái “Phế vật” Vương phi trong truyền thuyết kia sao? !

    Bốn người Hàn Mai lại là sùng bái nhìn tiểu thư nhà mình ở trước mắt, quả nhiên không hổ là tiểu thư!

    U Tà bộc phát ra khí thế khiến đám độc nhân tử sĩ quanh thân sợ hãi đều lui lại cước bộ một chút, đôi con ngươi màu Hổ Phách có chút nheo lại, nhìn hơn hai trăm độc nhân tử sĩ ở phía dưới, không ai nói qua Tà Y nàng thực là người mang thù tất báo sao?

    Tiếp đó bàn tay tinh tế trắng nõn nắm lấy Phượng Huyết Lãnh Nguyệt, mắt đẹp híp lại giương cung về phía độc nhân tử sĩ ở dưới, ngón tay thon dài kéo căng dây cung. "Phanh" một tiếng, một cây khí tên kim sắc phá không mà ra, trực tiếp cắm ở trên người sáu gã tử sĩ, một giây sát sáu người!

    U Tà tán thưởng sờ sờ Phượng Huyết Lãnh Nguyệt, hôm nay nhất định để cho bọn họ có đến mà không có về!

    Mà Hồn Lăng Hồn Trạch trực tiếp lảo đảo té ngã trên đất một cái, ai có thể nói cho bọn họ biết vì sao... nội lực của Vương phi làm sao có thể cao thâm như thế a? ! Nhìn bộ dáng đại sát tứ phương của tiểu thư nhà mình, bốn người Hàn Mai lại xoa tay, dẫn theo nội lực nhằm phía đám người đến ám sát.

    Phong Di sắc mặt trắng bệch nhìn độc nhân tử sĩ mà hắn cực khổ bồi dưỡng một đám rồi lại một đám ngã xuống đất, hoảng sợ nhìn nữ tử hiên ngang giữa không trung kia. Kế hoạch của Thái hoàng thái hậu sợ là xuất hiện một cái dị biến rồi a, mọi người bên trong kế hoạch của nàng, thực lực sâu nhất chỉ sợ cũng chính là nữ tử diện mạo xấu xí này. Có nàng, kế hoạch của Thái hoàng thái hậu... khó mà thành a!

    Không quá lâu sau, hơn hai trăm độc nhân tử sĩ đều bị giết hết hầu như không còn. Tuy rằng khí tên cũng là dùng nội lực, nhưng là lần này độc nhân tử sĩ cũng không có nhiều như lần trước, hơn nữa có được Phượng Huyết Lãnh Nguyệt, Tức Mặc U Tà có thể nói là như hổ thêm cánh, vì vậy nội lực cũng không có tiêu hao quá nghiêm trọng.

    U Tà đứng cao giữa không trung, nhìn xuống Phong Di ở phía dưới sắc mặt trắng bệch, khóe miệng gợi lên một chút ý cười yếu ớt: "Kiếp sau, nhớ rõ Tức Mặc U Tà là người mang thù tất báo ." Nói xong một đạo khí tên đâm thật sâu xuyên qua ngực Phong Di.

    Nhưng mà khoe miệng Phong Di lại mang theo một chút nụ cười ý vị thâm trường, mở to hai mắt ầm ầm ngã xuống đất, từ nhỏ hắn đã bị Thái hoàng thái hậu bồi dưỡng, không biết bị bao nhiêu là khổ, kỳ thật, hắn hận a.

    Hắn hận cái lão bà kia không để ý đến ý nguyện của hắn liền ép hắn cưỡng chế mang đi!

    Hắn hận cái lão bà kia vì làm cho hắn không có bà con thân thích, vì nàng bán mạng mà giết chết song thân của chính mình!

    Hắn hận cái lão bà kia hạ trung thành huyết cổ với hắn!

    Ha ha ha, nữ tử tên Tức Mặc U Tà này sẽ là khắc tinh của nàng, nhất định sẽ như vậy ! Thái hoàng thái hậu, kế hoạch của ngươi sợ là không thể thực hiện được rồi, ta ở dưới suối vàng chờ nhìn ngươi thất bại, ha ha ha...!

    Nhìn Phong Di chết không nhắm mắt, con ngươi thâm thúy của U Tà vẫn lạnh như băng, sau đó thản nhiên lắc lắc đầu, này cũng là một người đáng thương, nhưng là nàng cũng không phải người tốt, nếu dám xuống tay đối với nàng, vậy thì tất phải nhận tử mệnh!

    "Thiêu" Thanh âm trong trẻo nhưng lạnh lùng của U Tà truyền vào trong tai Hồn Lăng, Hồn Trạch vẫn đang ngốc lăng, hai người lập tức cung kính nói: "Dạ, Vương phi!" Lần trước ở phía trên Thanh phong nhai, bọn họ liền cảm thấy bốn thị nữ của Cung chủ Ám U cung kia rất giống với bốn thị nữ của Vương phi bọn họ, nhưng là cũng không dám xác định.

    Sau khi chủ tử cùng Ám U Cung chủ trở về, chủ tử liền căn dặn bọn họ trước tiên trở về Phong Mâu chuẩn bị sính lễ, vì vậy bọn họ cũng cũng không biết thân phận Ám U Cung chủ của U Tà.

    Hiện tại nhìn bốn người Hàn Mai một chút không tốn nội lực, khí thế cường thế thiên hạ cùng nội lực kim giai siêu cường của Vương phi nhà mình, bọn họ xem như đã biết, thì ra Vương phi nhà bọn họ cư nhiên chính là Cung chủ Ám U cung_Mặc U !

    Trời ạ, một thân nữ tử có thể sáng tạo được thế lực có thể sánh cùng thế lực của Ma Vực, lại bị gọi là phế vật? Nữ tử tốt như vậy quả thật có thể xứng đôi với chủ tử nhà mình a! Hơn nữa nàng còn có kinh thế tài hoa, tuyệt đỉnh y thuật, hiện tại như thế nào lại cảm thấy là chủ tử của bọn hắn kiếm được lời đâu chứ?

    Chỉ hy vọng thời điểm trở lại Phong Mâu, Lê Âm tiểu thư kia đừng tới "Xuyến môn" (tới cửa phá phách), bằng không nhất định sẽ cùng Vương phi tranh đấu một phen. Bất quá lấy thực lực siêu cường của Vương phi mười bảy tuổi, Lê Âm kia thật đúng là không đủ xem vào mắt.

    Sau đó, dọc theo đường đi đều là gió êm biển lặng, không mấy ngày liền đi tới Phong Mâu đế quốc! Phong Mâu cùng Nguyệt Thần không giống nhau, Phong Mâu cùng Hoa Tàn lại là tương tự. Có thể nói là quốc gia sinh trên lưng ngựa, nữ tử đều là tư thế oai hùng hiên ngang, một chút cũng không giống nữ tử Nguyệt Thần quốc như vậy, chỉ biết là đọc sách viết chữ, giúp chồng dạy con, nữ tử Phong Mâu này người người đều là thân thủ không tầm thường.

    Dân chúng xung quanh tụ tập nhìn Nhiếp Chính Vương của quốc mình cưới vợ khoa trương như thế, đều là khe khẽ nói nhỏ, vây quanh xem náo nhiệt. Mặc kệ người mà Chiến thần của bọn họ thú là ai, thế nhưng chỉ cần là người trong lòng của Chiến thần, bọn họ đều sẽ ghi nhận!

    Bởi vì Nhiếp Chính Vương Liệt Hỏa Kình Thương chính là thần trong lòng dân chúng Phong Mâu quốc, là người thủ hộ hạnh phúc an khang của bọn họ, vì vậy thê tử của hắn, bọn họ cũng chắc chắn công nhận!

    Rốt cục cũng tới trước cửa Nhiếp Chính Vương phủ, bốn chữ cứng cáp hữu lực "Nhiếp Chính Vương phủ" vừa thấy liền biết chính là xuất phát từ tay Liệt Hỏa Kình Thương, giờ phút này Hồn Thiên Hồn Ảnh đang đứng ở cửa.

    "Vương phi đi đường ngày đêm chắc cũng đã mệt mỏi, Vương gia đã đến biên cảnh bình định chiến loạn, không rảnh quan tâm Vương phi, thỉnh Vương phi thứ lỗi!" Hai người Hồn Thiên, Hồn Ảnh vừa nói xong, bốn phía một mảnh yên tĩnh. Quả nhiên là người trong lòng của Vương gia a, liền ngay cả phụ tá đắc lực của hắn cũng đều cung kính như thế đối đãi!

    Không bao lâu sau, một đạo thanh âm trong trẻo nhưng lạnh lùng từ trong hỉ kiệu truyền ra: "Không ngại" .
     
    ChiZu and Xuân Nhi like this.
  14. Hạ Tử Nhi

    Hạ Tử Nhi Member
    • 510/746

    Bài viết:
    116
    Đã được thích:
    220
    QUYỂN 1
    Chương 33: Lộng Ảnh tìm Thương - Mai Lan Trúc Cúc
    Ở Vương phủ đã đợi hai ngày, bên ngoài một mảnh yên tĩnh, Thái hoàng thái hậu kia cũng là không có chút động tĩnh, hết thảy yên tĩnh lại có chút quỷ dị không tầm thường.

    Nhưng mà rốt cục một cái tin tức rung động lòng người truyền đến, đích hoàng nữ của Hoa Tàn quốc_Hoa Lộng Ảnh không biết từ đâu biết được Liệt Hỏa Kình Thương chính là Minh Thiên Tầm, bản thân thế nhưng lại ngàn dặm xa xôi đi đến Sơn Man tìm hắn!

    "Vương phi, người đừng hiểu lầm! Vương gia của chúng ta đối với nữ nhân kia căn bản là một chút tâm ý đều không có!" .

    "Đúng vậy, nữ nhân kia là tự mình đa tình, trong lòng Vương gia của nhà ta chỉ đối với cái người từ nhỏ ở trong tâm hắn. . ." Hồn Lăng tính tình ngay thẳng, tùy tiện chuẩn bị nói ra, cũng là bị Hồn Thiên hung hăng đánh phải một cái, lời nói cũng bị nuốt vào trong bụng, trong con ngươi U Tà xẹt qua một tia nghi hoặc, nhưng là cũng không có hỏi nhiều.

    "Đúng vậy, Vương phi người đừng lo lắng, Vương gia tuyệt không có khả năng cùng nữ nhân kia có cái gì !" Hồn Trạch buông lời thề son sắt nói.

    U Tà nghe được tin tức này, không biết vì sao, trong lòng thế nhưng lại sinh ra một chút cảm giác lạ thường, không thoải mái nhè nhẹ. Mày liễu có chút phiền chán nheo lại, nàng đây là làm sao vậy? Mà Nhã Trúc nhìn ra tiểu thư nhà mình có điểm không thích hợp, liền đuổi bốn người Hồn Thiên kéo đi ra ngoài, lập tức mở miệng "Tiểu thư, mấy tảng đá này không phải đã thu vào trong tay sao? Bốn người chúng ta thế nhưng thực là chờ mong tiểu thư tặng lễ vật đó!"

    Nghe vậy mày liễu U Tà giãn ra, trở về xảy ra nhiều chuyện như vậy, nàng thực nhanh quên mấy kim cương mà ngày trước đây thu hồi từ Hoa Tàn quốc về. Lập tức ý niệm vừa chuyển, ở trong ngọc lưu ly vòng tay, cũng là còn có một cái tiểu thân ảnh toàn thân lửa đỏ hấp dẫn ánh mắt a.

    Phượng hỏa thần hồ Hỏa Hỏa cư nhiên có thể tùy ý ra vào ngọc lưu ly vòng tay, từ khi phát hiện ra bảo bối này của chủ tử nhà mình, Hỏa Hỏa liền không chui ra, vẫn ở trong ngọc lưu ly vòng tay. Nhân chuyện này mới làm U Tà nhớ tới vật nhỏ Hỏa Hỏa này.

    Ý niệm vừa động, kim cương đủ mọi màu sắc cùng với một cái tiểu thân ảnh cả thân lửa đỏ xuất hiện ở trên bàn, Hàn Mai, Thanh Lan cùng Đạm Cúc là lần đầu nhìn thấy Hỏa Hỏa, vì vậy là tò mò đánh giá.

    Nhã Trúc lần trước ở Hoa Tàn quốc cũng đã thấy qua tiểu hồ ly nho nhỏ bỏ túi này, nhưng là lần trước cũng không có thời gian nhìn kỹ, hiện tại cũng là mở to hai mắt nhìn tiểu hồ ly khí thế ngất trời, cái bụng tròn hướng lên trời mà ngủ.

    Dường như là cảm nhận được rất nhiều ánh mắt nóng rực nhìn nó, Hỏa Hỏa như thế mới chậm rì rì mở một đôi mắt to như trái nho ra, hai tay dụi dụi vòng vo vài cái, một chút cũng không để ý tới bốn người Hàn Mai, thân hình lóe lên một cái nhảy tới trên vai U Tà.

    Dùng sức dùng chín cái đuôi nhung mao cọ cọ quanh cổ U Tà, trong mắt to tràn đầy nịnh nọt cùng lấy lòng. Cái tiểu tử này làm cho mấy người Hàn Mai tò mò không thôi, đây là cái giống tiểu hồ ly gì a , cư nhiên còn có linh tính như thế.

    "Tiểu thư, đây là cái hồ ly gì a? Sao đáng yêu như vậy ?" Đạm Cúc vốn là tâm tính tiểu hài tử, lập tức rối rít mở miệng nói. "Nó kêu Hỏa Hỏa, là tiểu sủng vật của ta." U Tà nhìn bộ dạng làm nũng của Hỏa Hỏa bất đắc dĩ lắc đầu, tiểu tử này đáng yêu như thế thực khiến nàng càng là thích a.

    Lập tức vừa nghe, Thanh Lan trực tiếp nhấc Hỏa Hỏa lên, mà Hỏa Hỏa vốn định tức giận, nhưng là nhìn đến mấy người này cũng không có ác ý, hơn nữa lại là người của chủ tử nhà mình, cũng tùy theo chấp nhận. "Ha ha, Hỏa Hỏa a, tỷ tỷ tìm thịt cho ngươi ăn nga ." Nói xong liền bị Thanh Lan, Đạm Cúc dẫn đi ra ngoài, mà Hàn Mai cùng Nhã Trúc bởi vì tò mò cũng theo đi.

    Nhìn bộ dạng của bốn nha đầu kia, khóe miệng U Tà gợi lên một cái độ cong thật nhỏ, sau đó nhìn về phía kim cương đủ mọi màu sắc trên bàn, tay trái nhấc lên một viên, một phen ngân đao liền xuất hiện ở trong tay phải.

    Chọn lựa một khối kim cương hồng nhạt, dùng ngân đao tinh tế tạo hình, không bao lâu, một cây hoa mai trâm ngạo nghễ liền xuất hiện ở trong tay U Tà, tiếp đó còn dùng ngân đao ở mai tâm khắc lại một chữ “Mai” nho nhỏ, nhưng chữ “Mai” nhỏ này cơ hồ là nhìn không thấy.

    Sau đó một gốc cây hoa lan u lam, một cây gậy trúc xanh biếc cùng một bông cúc hoa vàng nhạt đều lần lượt xuất hiện ở trong tay U Tà, mỗi một cái đều là trông rất sống động, hơn nữa đều có khắc một chữ tương ứng: “Mai, Lan, Trúc, Cúc”

    "Tiểu thư. . . Tiểu thư, Hỏa Hỏa thật sự là rất đáng yêu , cư nhiên còn biết ghét bỏ đâu. . . Ta vừa. . ." Nói còn chưa nói dứt, Thanh Lan đã bị hoa lan u lam trên bàn kia hấp dẫn ánh mắt, lập tức đem Hỏa Hỏa quăng đến trong lòng Đạm Cúc rồi xông đến, cầm lấy hoa lan kia vui vẻ nói: "Tiểu thư tiểu thư, đây là lễ vật mà người tặng cho bọn ta sao ?!" .

    Đạm Cúc cũng là đem Hỏa Hỏa trong lòng quăng cho Nhã Trúc, rồi xông đến cầm lấy hoa cúc trên bàn tản ra hào quang màu vàng, vui sướng không thôi nhìn trái nhìn phải, Hàn Mai cũng là giống với hai người kia, cầm lấy hoa mai hồng nhạt trên mặt lộ vẻ vui sướng.

    Nhã Trúc tuy rằng cũng muốn đi qua xem, nhưng là Hỏa Hỏa trong lòng đã không có người nào để có thể ném qua nữa. Hỏa Hỏa phát giác ý đồ của nàng, thập phần nghẹn khuất thả người nhảy đến trên vai U Tà. Nó đường đường là đỉnh đỉnh đại danh, anh tuấn thần võ_Phượng hỏa thần hồ, cư nhiên lại bị người ta ghét bỏ đến nước này! U Tà xoa xoa tiểu đầu của Hỏa Hỏa.

    "Ừm, đây là lễ vật ta tặng cho các ngươi ." Thanh âm thản nhiên không có chút dao động, cũng là làm cho mấy người Hàn Mai đỏ mắt, lễ vật này vừa thấy đã hiểu thực dụng tâm. Việc này đối với chủ tử mà nói cũng không có gì, nhưng là đối với các nàng mà nói thì thật không thể giải thích, có thể có một chủ tử tốt như vậy, các nàng thật sự không uổng .

    Cho dù vì nàng mà chết các nàng cũng sẽ không một chút nhíu mày. Các nàng vốn là là cô nhi, nhưng là sau khi được U Tà mang về Ám U cung, các nàng mới biết, thì ra các nàng cũng có thể trở lên cường đại, các nàng cũng có thể trở thành người làm cho người ta nghe tin đã sợ mất mật_Ám U cung tứ đại hộ pháp. Chuyện này hết thảy đều là chủ tử cho, nàng chính là thần trong lòng các nàng, nữ hoàng không thể siêu việt hơn !
     
    ChiZu and Xuân Nhi like this.
  15. Hạ Tử Nhi

    Hạ Tử Nhi Member
    • 510/746

    Bài viết:
    116
    Đã được thích:
    220
    QUYỂN 1
    Chương 34: Sơn Man công chúa - Đi trước chiến trường

    "Vương phi, Vương phi không tốt! Công chúa nổi tiếng nhất Sơn Man_Tạp Tề Nhĩ Mạt Lạp tự mình thượng chiến! Nói nguyện quy hàng Phong Mâu đế quốc ta, nhưng sau đó cũng là muốn gả cho Vương gia. Nói là cái gì chỉ có người anh dũng giống như Vương gia mới xứng đôi với nàng_vị công chúa tôn quý nhất trên thảo nguyên này! Hoa Tàn quốc Hoa Lộng Ảnh công chúa đuổi tới chiến trường sau đó liền cùng Sơn Man công chúa đánh nhau! Sau hai người quyết định tỷ thí cưỡi ngựa bắn tên, ai thắng sẽ gả cho Vương gia!" .

    Hồn Lăng, Hồn Trạch dát cổ họng la lớn, khí thế kia có thể nói là rung động lòng người a, mà Thanh Lan giờ phút này nổi giận, chết tiệt, như thế nào lại có nhiều nữ nhân như vậy mơ ước tới phu quân của tiểu thư nhà nàng chứ? !

    "Vậy Vương gia nhà ngươi nói như thế nào! Nếu là dám thực có lỗi với tiểu thư nhà ta, thì Đạm Cúc ta dù có chết cũng tuyệt sẽ không bỏ qua cho hắn!" Nghe vậy Hồn Ảnh sửng sốt, lập tức mở miệng giải thích: "Vương gia của nhà ta nói, chỉ thú một người đó chính là Vương phi!" Nghe được lời Hồn Ảnh nói, Đạm Cúc lúc này mới không cam lòng bĩu môi.

    Mà nghe nói như thế U Tà cũng là rung động, chỉ thú một người là nàng? Tiếp đó cũng là nhăn lại mày liễu, một Nhiếp Chính Vương thân phận tôn quý lại chỉ thú nhất phi, có thể tin sao?

    Đúng lúc này, trong đầu nàng hiện lên một đôi đồng tử Thương lục sắc thâm thúy mà lại sâu nặng tình, thâm tình? ! Đúng vậy, giống như từ khi hắn biết mình chính là nữ tử mà mẫu hậu hắn chỉ định kia, ánh mắt nhìn chính mình vẫn mang theo thâm tình, chẳng lẽ. . . Chẳng lẽ hắn từ nhỏ chính là thích nàng? !

    Nghĩ đến đây đôi đồng tử màu Hổ Phách của U Tà co rút lại, tràn đầy không dám tin, sau đó lại tràn đầy mê mang, kiếp trước kiếp này nàng chưa bao giờ trải nghiệm qua chuyện tình yêu nam nữ, nàng cũng không biết kia là cái cảm giác gì, nhưng mà nam nhân Liệt Hỏa Kình Thương này?

    Bá đạo, cường thế, lãnh khốc, thần bí, giống như từ nhỏ chính là thần để người ta kính ngưỡng, người như vậy xác thực rất khó khiến cho lòng người không động, nhưng mà chính mình đối với hắn rốt cuộc là cái cảm giác gì?

    Lẽ nào chính mình đối với hắn thật sự không phải cảm giác yêu sao? Thân là Tà Y, nàng căn bản là sẽ không để ý cái người vô tội nào đó bị giết, nhưng là lúc ấy thấy hắn cổ độc phát tác, không phải ở trong lòng chính mình liền tìm lấy một cái cớ buồn cười đó sao?

    Thanh phong nhai, chính mình nếu muốn chạy cũng là không phải không có khả năng, nhưng là vì sao lại lưu lại cùng hắn sóng vai tác chiến? Dưới vách núi gặp phải cự mãng màu đen kia, đáy lòng lại nhè nhẹ lo lắng là giả sao? Nghe được Hoa Lộng Ảnh đuổi theo Liệt Hỏa Kình Thương mà đi đến Sơn Man, lại thấy khó hiểu phiền chán, hết thảy, hết thảy những cảm xúc này không phải vẫn là nàng sao?

    Mấy người Hàn Mai cùng Hồn Thiên đều im ắng, một chút cũng không dám quấy rầy Tức Mặc U Tà khi thì cười yếu ớt, khi thì lắc đầu, khi thì lại nhíu mi. Nhưng mà không bao lâu sau, trong con ngươi màu Hổ Phách của U Tà xẹt qua một đạo ánh sáng, sau đó khóe miệng có chút giương lên một cái độ cong thật, mà xong lại khôi phục hờ hững.

    Nhìn về phía Hàn Mai nói: "Thu thập hành lý, đi đến Sơn Man ." Tám chữ này làm cho bốn người Hồn Thiên liếc nhau, trong mắt tràn đầy vui sướng, Vương phi tốt như vậy, bọn họ thế nhưng thật sự muốn thay Vương phi trông chừng Vương gia nha!

    Không mất bao lâu, Hồn Thiên đã chuẩn bị bảo mã tốt lắm ngày đi ngàn dặm. Hồn Lăng, Hồn Trạch, Thanh Lan, Nhã Trúc ở lại Vương phủ, mà bốn người khác đều đi theo U Tà tiến đến Sơn Man.

    Dọc theo đường đi, ngân y của U Tà bị gió nhấc lên, tóc dài lại theo gió nhảy múa, khiến Hồn Thiên, Hồn Ảnh ở phía sau nhìn thấy ngơ ngác sửng sốt. Phải nói là tư thế cưỡi ngữa của Vương phi nhà bọn họ cũng là tư thế oai hùng hiên ngang như thế, bóng dáng lại xa hoa, nhưng là vì sao diện mạo lại không nhìn được như vậy chứ? Nhưng mà suy nghĩ mãi cũng không suy nghĩ ra được cái nguyên cớ gì, mặc kệ Vương phi lớn lên trông thế nào, vĩnh viễn là Vương phi của bọn hắn!

    Hai ngày không ngừng không nghỉ rốt cục cũng tiến nhập biên cảnh Sơn Man, U Tà ngân sa che mặt, dáng người yểu điệu, thật sự làm cho không ít nam tử trên thảo nguyên liên tiếp ngoái đầu vọng tưởng, nhưng là quanh thân U Tà tản ra hơi thở lãnh liệt cũng làm cho người ta không dám tiến lại gần hơn một bước.

    Dọc theo đường đi mọi người đều đang thảo luận chuyện tình xảy ra mấy ngày gần đây, cũng làm cho mấy người U Tà hiểu biết thêm tính nghiêm trọng của tình huống.

    “Ai, tuy rằng vị Chiến thần điện hạ của đại lục kia thật là một nam tử hiếm có, nhưng là công chúa Mạt Lạp của chúng ta cũng không nên lấy tương lai tộc Sơn Man chúng ta ra làm tiền cược!" .

    "Đúng vậy, theo ta thấy, chỉ có nam tử trên thảo nguyên chúng ta mới là hán tử thật sự! Cái tên bạch diện thư sinh đại lục này như thế nào có thể sánh được chứ?" .

    "Nói đúng nha, Vương tử Tạp Tề của tộc Sơn Man_Ưng Dực điện hạ chính là mỹ nam tử tiếng tăm lừng lẫy, người đại lục sao có thể sánh bằng? Vương tử của chúng ta lại nhiều năm chưa lập nhất phi, được xưng là nam tử tốt nhất chỉ thú một người trên thảo nguyên! Đâu có giống như người đại lục này, một nam tử lại muốn thú nhiều nữ tử như vậy!" .

    "Ai, các ngươi cũng đừng nói lớn tiếng như vậy, nghe nói vị Chiến thần điện hạ kia tư thế oai hùng, hơn nữa lại làm cho một vị công chúa nổi danh đại lục phải ngàn dặm xa xôi tới Sơn Man của chúng ta, nghe nói công chúa Mạt Lạp chúng ta muốn gả cho Chiến thần điện hạ, lập tức giận dữ, cùng công chúa của chúng ta đánh cược đại hôn a. Cái mà nữ tử này muốn tỉ thí chính là cưỡi ngựa bắn tên, ai thắng là có thể gả cho Chiến thần điện hạ kia!" .

    "Nhưng là vị Chiến thần điện hạ kia không phải đã cưới vợ sao? Thế nhưng lại tuyên bố chỉ thú một người phi tử này thôi a" .

    "Ai biết, dù sao chúng ta là tiểu dân chúng, có thể xem hoàng thất diễn cũng không phải không tốt a, tóm lại không đại chiến là được!" .

    Nghe xong nhiều lời như vậy, trong mắt U Tà xẹt qua một tia hiểu rõ, lập tức nhớ tới gương mặt hoàn mỹ không tỳ vết của Liệt Hỏa Kình Thương kia. Quả nhiên là lam nhan họa thủy a, nàng là chính thất Vương phi còn sống, vậy mà hai nữ tử kia lại coi nàng như đã chết sao? !

    Cưỡi ngựa bắn tên? Nghe qua giống như cũng có chút điểm ý tứ, nghe nói bộ tộc Sơn Man này có một trấn tộc chi mã, tên là Lôi Đình, mình tựa hồ cũng là thiếu một bảo mã thích hợp, không bằng liền chọn trúng Lôi Đình này như thế nào? !
     
    ChiZu and Xuân Nhi like this.
  16. Hạ Tử Nhi

    Hạ Tử Nhi Member
    • 510/746

    Bài viết:
    116
    Đã được thích:
    220
    QUYỂN 1
    Chương 35: Công chúa chi tranh - Chiến chi không cưới
    Hoa Lộng Ảnh với Tạp Tề Nhĩ Mạt Lạp sẽ tỷ thí vào ngày hôm nay, ở tại bên trong bãi săn của Sơn Man tộc!

    "Hôm nay, công chúa Hoa Tàn quốc-Hoa Lộng Ảnh sẽ cùng ta- công chúa Sơn Man Tạp Tề Nhĩ Mạt Lạp tỷ thí kỵ xạ ! Nếu ai thắng thì có thể tiến đến Phong Mâu! Thỉnh các vị đều đảm đương chức vụ trọng tài, như thế nào? !", bên trong bãi săn , xung quanh có vô số vương tôn quý tộc ngồi.

    Mà Liệt Hỏa Kình Thương vẫn như trước mặt nạ màu bạc che đi dung nhan, lẳng lặng ngồi trên ghế bên cạnh Sơn Man vương, con ngươi hơi nheo lại nhìn vào giữa sân, giống như hắn chỉ là người qua đường bình thường, hoàn toàn không có chút áy náy mặc dù vì hắn mà hai nữ tử kia lại giương cung bạt kiếm.

    "Hảo! công chúa người hãy hung hăng giáo huấn công chúa địa lục kia đi!" .

    "Đúng vậy, làm cho các nàng ở đại lục được mở mang kiến thức về tài kỵ xạ của người ở thảo nguyên chúng ta! " .

    Xung quanh tiếng động ồn ào liên tiếp vang lên, mà Hoa Lộng Ảnh lại cong khóe miệng lên một cách tràn đầy khinh thường, nếu nàng là công chúa quốc gia khác sợ rằng sẽ thật sự bại dưới tay người thảo nguyên dã man này, nhưng mà nàng lại là hoàng nữ tôn quý của Hoa Tàn quốc, từ nhỏ đã đi học kỵ xạ,cùng nó lớn lên!

    Hơn nữa Hoa Tàn của nàng vẫn lấy kỵ xạ mà nổi tiếng ở bốn quốc, trong quốc nữ tử người người ai cũng đều rất có bản lĩnh về kỵ xạ, mà nàng-Hoa Lộng Ảnh lại là thiên tài trong đó,vậy thì tại sao lại phải sợ những người này!

    Nghĩ đến đây, ánh mắt si mê của Hoa Lộng Ảnh lại nhìn về phía Liệt Hỏa Kình Thương, nguyên lai thân phận của hắn tôn quý như thế, không chỉ là ma chủ Ma Vực, còn là Nhiếp chính vương của Phong Mâu quốc,dưới một người trên vạn người!

    Đúng vậy, cũng chỉ có nam tử như vậy mới có thể xứng đôi với nàng-Hoa Lộng Ảnh, sau lần này, khi về nước nàng sẽ bảo mẫu hoàng hạ chỉ liên minh quốc tế với Phong Mâu! Ngày sau khi nàng đi lên ngôi vị hoàng đế, cũng chỉ muốn một người nam tử duy ngã độc tôn kia!

    Mà công chúa Tạp Tề Nhĩ Mạt Lạp có một tư thế oai hùng hiên ngang, một thân da lông màu lửa đỏ, tóc dài bị thổi tung, bên cạnh còn cắm một cây linh vũ đỏ rực, một đôi mắt to sáng tràn đầy thâm tình nhìn Liệt Hỏa Kình Thương, nam tử như vậy, trên thảo nguyên của nàng không thể có, ngay từ lần đầu tiên gặp hắn,nàng đã xác định, hắn nhất định phải là của nàng-Tạp Tề Nhĩ Mạt Lạp!

    Mà ở xa Liệt Hỏa Kình Thương ngay cả một ánh mắt cũng chưa từng bố thí cho các nàng, con ngươi hơi nheo lại nhìn về phía vị trí của Phong Mâu quốc, khóe miệng khẽ cong lên một tia cười yếu ớt, nàng hẳn là đã thấy nhàm chán đi? Không biết hiện tại nàng đang làm gì?. Mà một màn cười yếu ớt này lại làm cho hai người Hoa Lộng Ảnh và Tạp Tề Nhĩ Mạt Lạp như si như say, lập tức không thể khống chế mình mà si mê.

    "Tốt lắm, hai vị công chúa đã chuẩn bị tốt ? Phong Mâu chiến thần hãy nhìn lại đây!", Vừa dứt lời hai người giống như là gà bị cắt tiết,ánh mắt sáng quắc nhìn đối phương,tràn đầy chiến ý!

    "Hảo, như vậy tỷ thí liền. . .", nhưng mà ngay khi sứ giả Sơn Man kia còn chưa nói xong, một đạo thanh âm trong trẻo nhưng lạnh lùng hờ hững tựa như một trận lôi vang vọng ở bên trong bãi săn Sơn Man. "Chậm đã", không biết vì sao, nghe thanh âm như thế, mỗi người đều có thể cảm nhận được một trận khí thế cường đại đập vào mặt, hung hăng đè nén hô hấp của mỗi người.

    Nhưng mà vốn đang nhìn về phương hướng Phong Mâu quốc-Liệt Hỏa Kình Thương cũng chấn động, thanh âm này….Sau đó không dám tin nhìn về nơi phát ra âm thanh, chỉ thấy đám người tự động tách ra thành một đường, xuất hiện một nữ tử đi tới, quần áo ngân y tựa thiên tiên, khăn che mặt màu bạc bị gió khẽ thổi, ngẫu nhiên lộ ra một góc mặt, lại làm cho những người Sơn Man đều dại ra không kiềm chế được.

    Mái tóc dài ở sau người tùy ý khiêu vũ, nghịch ngợm giống như những linh tinh, một đôi phượng mâu màu hổ phách trong trẻo nhưng lạnh lùng hờ hững.

    Mâu quang thâm thúy của Liệt Hỏa Kình Thương xẹt qua một tia mũi nhọn, Thân hình ngay lập tức đứng lên, nháy mắt đi đến bên người U Tà, trong thanh âm từ tính hơi khàn khan cùng run run nói: "Ngươi. . . Ngươi làm sao có thể đến đây?", nghe vậy phượng mâu Tức Mặc U Tà xẹt qua một tia nghiền ngẫm, thanh âm cũng không đổi vẫn trong trẻo nhưng lạnh lùng, như trước thản nhiên nói , "Ta nếu như không đến, chẳng phải là để cho người ta đoạt mất phu quân của ta?" .

    Mà nghe nàng nói như thế Liệt Hỏa Kình Thương có chút ngốc lăng, sau đó con ngươi thâm thúy tràn đầy vẻ không thể tin cùng mừng như điên, nàng. . .ý tứ của nàng là nàng có thể nhận hắn là sao?

    Là như thế này sao? Nhất thời quanh thân Liệt Hỏa Kình Thương tràn đầy vui sướng, vốn đã chói mắt giờ phút này lại như thái dương rực rỡ, mà U Tà nhìn Liệt Hỏa Kình Thương giờ phút này đang vui vẻ giống như trẻ con, không biết vì sao đáy lòng lại có chút ấm áp, chỉ vì câu nói như vậy mà làm cho hắn cao hứng vậy sao?

    Mà nghe nói như thế Hoa Lộng Ảnh và Tạp Tề Nhĩ Mạt Lạp lại là vẻ mặt khinh thường nhìn về phía U Tà, trách không được phải mang theo cái khăn che mặt, nguyên lai nàng chính người quái dị và phế vật!

    "Nếu Tức Mặc cô nương đã đến đây, vậy cũng làm cái trọng tài đi, dù sao việc này cùng ngươi cũng là có quan hệ", Sơn Man vương cũng có chút khinh thường nhìn U Tà.

    Thử hỏi chiến thần vương phi này chính là một chút nội lực cúng không có, xấu nữ, hôm nay vừa nhìn thấy tuy là cùng lời đồn đãi có chút bất đồng, nhưng dùng khan che mặt liền chứng minh nàng chỉ là một nữ tử có dung nhan xấu xí mà thôi, nam nhân nào không thích mỹ nữ? Cho dù là chiến thần Phong Mâu nhiếp chính vương e rằng cũng không ngoại lệ!

    "Nha? Cùng ta có quan hệ? Xin hỏi Sơn Man vương là cùng ta quan hệ gì?" .

    "Ha ha, Tức Mặc cô nương sẽ không phải giả ngu , ngươi không phải chính là nghe được ngoại giới đồn lên mới đến sao? Phong Mâu chiến thần là nhân vật như thế nào, với Tức Mặc cô nương làm sao có thể xứng đôi ? Ngươi liền xem giữa bãi săn có công chúa Hoa Tàn quốc vàcông chúa trong tộc của ta, người nào không phải là mỹ nhân xinh đẹp khả ái,nội lực cường đại?" .

    Nghe vậy phượng mâu U Tà khẽ nheo lại một cách nguy hiểm, mà vui sướng quanh thân Liệt Hỏa Kình Thương như nước biển rút lui, sau đó dâng lên sát khí nồng đậm, cả người lãnh lệ giống như sứ giả đến từ địa ngục, thanh âm lãnh liệt mang theo nội lực làm trong thâm tâm mọi người đều chấn động,khí huyết cuồn cuộn,có người không chịu được liền phun máu tươi.

    "Ta-Liệt Hỏa Kình Thương trong cuộc đời này chỉ thú một người là Tức Mặc U Tà làm vợ! Sơn Man ngươi ta diệt thì đã sao? !" .
     
    ChiZu and Xuân Nhi like this.
  17. Hạ Tử Nhi

    Hạ Tử Nhi Member
    • 510/746

    Bài viết:
    116
    Đã được thích:
    220
    QUYỂN 1
    Chương 36: Kinh thế hào đổ - Kỵ xạ mới bắt đầu
    Hai người Hoa Lộng Ảnh và Tạp Tề Nhĩ Mạt Lạp chật vật ngã xuống đất, mà U Tà bị Liệt Hỏa Kình Thương ôm vào trong ngực, không cảm thấy chút không khỏe nào, ngược lại từ đáy lòng nổi lên vô vàn cảm động, giống như có một cái gì đó từ dưới đất chui lên,càng ngày càng lớn mạnh, mà bốn người Hàn Mai ở phía sau cũng được Liệt Hỏa Kình Thương dùng nội lực che chở, vì vậy cũng không xảy ra chuyện gì.

    Phượng mâu màu hổ phách của U Tà nâng lên nhìn thật sâu Liệt Hỏa Kình Thương, ở cổ đại, chiến tranh đại biểu cái gì nàng biết, mà nam nhân trước mặt này, vì nàng, là vì nàng, cư nhiên lại thà rằng chinh chiến cũng không thỏa hiệp, nam tử như vậy, nàng-Tức Mặc U Tà cho dù tâm lãnh tình lãnh như thế nào đi nữa cũng không khỏi cảm động?

    Mà sắc mặt Sơn Man vương cũng là trắng bệch té ngã ở trên vương tọa của mình, vị này chính là chiến thần Phong Mâu có nội lực sâu đến không lường được? Chỉ một câu nói đã làm cho đa số cư dân ở đây phun máu tươi?! Đây là loại nội lực kinh người thế nào a? thật sự là đáng sợ!

    Giờ phút này Sơn Man vương có chút hối hận vì đã chinh chiến Phong Mâu , nhưng mà hối hận cũng đã không còn kịp rồi, Hoa Lộng Ảnh cùng Tạp Tề Nhĩ Mạt Lạp vốn đang bị thương cũng dùng ánh mắt hung hăng trừng U Tà đang được Liệt Hỏa Kình Thương ôm vào trong ngực.

    Lập tức họ càng dùng ánh mắt si mê nhìn Liệt Hỏa Kình Thương, nội lực sâu không lường được, hơn nữa lại là nam tử có thân phận tôn quý vô cùng, ai có thể chống cự ? !

    U Tà lôi kéo bàn tay to hoàn mỹ của Liệt Hỏa Kình Thương, hướng về phía hắn nghịch ngợm trừng mắt, vốn là thái độ trong trẻo nhưng lạnh lùng lại thay đổi,làm cho Liệt Hỏa Kình Thương ngẩn người, sau đó lập tức cười khổ, xem ra chính mình bị cô nàng này ghét rồi.

    "Sơn Man vương, bổn vương phi cũng không phải là người không phân rõ phải trái, nếu đã có người thích vương gia nhà ta, bổn vương phi cũng sẽ cấp cho các nàng một cơ hội, ta cùng với hai người các nàng sẽ cùng nhau tỷ thí kỵ xạ, như thế nào? " .

    Nghe vậy nguyên bản vốn đang bừng bừng lửa giận vì không cam lòng Tạp Tề Nhĩ Mạt Lạp lập tức mở miệng, "Đây là ngươi nói , không được đổi ý!" .

    Mà con ngươi U Tà chợt lóe, "Tự nhiên sẽ không đổi ý, nhưng là nếu đã muốn so sánh, chúng ta sẽ đánh cuợc như thế nào đây?" .

    Hoa Lộng Ảnh tuy là đối Liệt Hỏa Kình Thương tình cảm thập phần điên cuồng, nhưng cũng không phải là người không có đầu óc, lập tức có chút cảnh giác nhìn thoáng qua U Tà nói, "Cá cái gì?" .

    "Các ngươi đừng khẩn trương, cá nếu là ta thắng ,thì công chúa Tạp Tề Nhĩ Mạt Lạp liền giao ra chi bảo trấn tộc Lôi Đình của Sơn Man các ngươi và quy hàng Phong Mâu, mà Hoa Lộng Ảnh công chúa, ngươi liền đại diện thay cho Hoa Tàn quốc giao ra trấn quốc chi bảo Kim Lũ Y, tiền đặt cược này được chứ?", thanh âm U Tà trong trẻo nhưng lạnh lùng đạm mạc không có chút cảm xúc, giống như người vừa nói ra tiền cá cược kinh thiên động địa này không phải là từ trong miệng nàng nói ra.

    Chi bảo trấn tộc của Sơn Man tộc là Lôi Đình, nó có bộ lông tuyết trắng, ngang mi tâm có một chút màu son, có khả năng ngày đi vạn dặm, tính tình táo bạo, không người nào có thể làm nó phục tùng, được xưng là Chi vương thảo nguyên- Lôi Đình!

    Trấn quốc chi bảo Hoa Tàn quốc-Kim Lũ Y, đao thương bất nhập nước lửa bất xâm, chính là bảo y khó gặp!

    Mà tất cả mọi người xung quanh đều là hút một ngụm lãnh khí, Hoa Lộng Ảnh và Tạp Tề Nhĩ Mạt Lạp sắc mặt lại trắng bệch, điều này làm sao có thể? !

    "Này không công bằng! Chúng ta thua sẽ giao ra thứ trân quý như thế, vậy còn ngươi? !", Hoa Lộng Ảnh lạnh mặt cười hỏi, mà Tạp Tề Nhĩ Mạt Lạp cũng là một vẻ mặt khinh thường, nàng có cái gì có thể so sánh được với Lôi Đình cùng Kim Lũ Y sao?

    Nghe vậy Tức Mặc U Tà sờ sờ cằm, lời nói ra cũng đủ làm mọi người ở đây hoa mắt chóng mặt, thậm chí có người trực tiếp ngã xuống đất mà sùi bọt mép: "Ta à, ta cũng không có gì đáng giá , không bằng dùng Lưu Ly trai làm tiền cá cược đi" .

    Cái gì mà kêu không có gì đáng giá ? Đây là chuyện cười khó coi cỡ nào? Kia là Lưu Ly trai a! Nếu quốc gia nào được Lưu Ly trai ủng hộ, vậy thì cho dù có chi tiêu thế nào cũng không hết được tiền tài a! Vậy thì binh lực cùng lương thảo còn sợ không đủ sao?

    Cái này nếu so sánh với Kim Lũ Y hay Lôi Đình đều đắt giá hơn nhiều! Sauk hi mọi người hồi phục tinh thần lại, cái gì? Người đứng sau màn của Lưu Ly trai nổi tiếng cư nhiên lại là phế vật nổi tiếng hậu thế? Tin tức này quả thật làm cho mọi người ở đây trợn mắt há hốc mồm, nói không ra lời.

    Mà Hoa Lộng Ảnh và Tạp Tề Nhĩ Mạt Lạp cũng choáng váng, sau đó Hoa Lộng Ảnh cũng không dám tin điên cuồng quát, "Không có khả năng, tuyệt đối không có khả năng, ngươi nói Lưu Ly trai là của ngươi thì nó chính là của ngươi sao?" .

    U Tà biết hai người sẽ không tin, từ trong ống tay áo lấy ra một cái nhẫn, cầm trong tay thưởng thức, đến khi mọi người nhìn rõ đó là một chiếc nhẫn bằng ngọc màu đỏ thì tất cả đều cấm khẩu, nhẫn này chính là vật tượng trưng cho người đứng sau màn của Lưu Ly trai mà !

    Lập tức tất cả mọi người đều tin, hóa ra phế vật này, chiến thần nhiếp vương phi thật sự là chủ tử của Lưu Ly trai đang thịnh hành tứ quốc kia!Chính là phú khả địch quốc, giờ phút này mọi người đều biết trong mắt U Tà mấy bảo vật kia đều là bình thường!

    Nhưng điều này làm cho Liệt Hỏa Kình Thương lại lạnh mặt, đem U Tà gắt gao ôm vào trong ngực, con ngươi sắc bén như chim ưng nhìn quét một vòng, tất cả mọi người đồng loạt cúi đầu, bọn họ không thấy, bọn họ cái gì cũng chưa làm.

    U Tà có chút buồn cười liếc mắt nhìn Liệt Hỏa Kình Thương một cái, "Hảo! Ta cá !", Hoa Lộng Ảnh cắn răng một cái, hung hăng nói, mà Tạp Tề Nhĩ Mạt Lạp cũng đang xin chỉ thị Sơn Man vương, sau đó thấy hắn gật gật đầu, Lưu Ly trai a, kia chính là Lưu Ly trai!

    Huống chi là tỷ thí kỵ xạ thuật, nữ tử ở lứa tuổi đó thì căn bản không có địch thủ, cho dù phế vật không có nội lực kia làm chủ tử của Lưu Ly trai thì như thế nào, đến cuối cùng còn không phải đợi phu quân bồi thường?Ha ha ha!

    Mà khi nhìn đến sắc mặt hai người kia, Hàn Mai và Đạm Cúc liếc nhau, sau đó dùng ánh mắt đồng tình nhìn về phía Hoa Lộng Ảnh cùng Tạp Tề Nhĩ Mạt Lạp, thuật kỵ xạ của tiểu thư các nàng đừng nói là nữ tử, cho dù là nam tử ở độ tuổi đó đều là không có đối thủ , tùy tiện nói với các ngươi hai câu,các ngươi liền nhận , ai, thật sự là rất choáng váng nha.

    Mà Hồn Thiên và Hồn Ảnh cũng có chút tò mò, vương phi là cung chủ Ám U cung , nội lực bí hiểm, chẳng lẽ thuật kỵ xạ cũng rất mạnh? Trời ơi, nếu thật sự là như thế, thật sự vương phi là nữ tử hoàn mỹ nhất trong đại lục, cũng may chủ tử nhà mình không ngại theo đuổi mỹ nhân, mới có thể ôm mỹ nhân về a!

    "Được, một khi đã như vậy, các vị tỷ thí với khoảng cách là …. Ba mươi thước!” sắc mặt sứ giả Sơn Man có chút trắng bệch, lắp bắp nói, sợ chọc giận Liệt Hỏa Kình Thương liền giết hắn.

    Ba mươi thước?

    U Tà nhìn mười mũi tên trong tay mình, lại nhìn bia ngắm cách đó ba mươi thước, cái này nếu so với kiếp trước thì thật đúng là tiểu oa nhi mà thôi, thân là Tà Y , lạc thú lớn nhất của nàng, chính là phi đao.

    Đang lúc U Tà nhìn mũi tên trong tay, thì Hoa Lộng Ảnh cùng Tạp Tề Nhĩ Mạt Lạp đã nắm chạy dây cương, dùng ánh mắt khiêu khích nhìn chằm chằm nàng , a, xem ra lần tỷ thí này hai người đúng là tự tin tràn đầy a, bất quá thật sự là đáng tiếc, gặp phải nàng!

    U Tà không chút để ý tới ánh mắt hai người, xoay người sải bước lên lưng ngựa mà Liệt Hỏa Kình Thương vì nàng đưa đến, phong thái trác tuyệt, một thân ngân y, đồng tử màu hổ phách sâu không lường được, khí chất lại cao quý không thể chạm tới.

    Nhìn Tức Mặc U Tà như vậy, con ngươi Hoa Lộng Ảnh xẹt qua một tia ngoan lệ, này nữ tử. . . Thật đúng là một đối thủ lớn!

    Ba người ở trong tầm mắt của mọi người, chậm rãi bắt đầu tỷ thí kỵ xạ!

    Nhìn hai người kia đã sớm bắt đầu kỵ xạ, U Tà vẫn như cũ lạnh nhạt nhìn mũi tên trong tay, phi đao cũng ném tên hẳn là không khác biệt lắm đi? Nếu mọi người ở đây biết suy nghĩ trong lòng nàng, liệu có thể trực tiếp ngã xuống không dậy nổi hay không?

    Mặc trang phục màu đỏ của Sơn Man tộc,công chúa Tạp Tề Nhĩ Mạt Lạp vẻ mặt kiêu ngạo, từng mũi tên trong tay bay về phía hồng tâm, ngựa dừng lại ở nơi cách hồng tâm ba mươi thước, mười tên có tám tên bắn trúng hồng tâm, mọi người xung quanh lien tục hoan hô, khoảng cách ba mươi thước mà nói, đối với nữ tử đúng là có chút khó khăn, vậy mà có thể bắn được tám mũi tên trúng hồng tâm, cũng không hổ danh là công chúa nổi tiếng nhất thảo nguyên!

    Chỉ thấy Hoa Lộng Ảnh cũng nhìn Tạp Tề Nhĩ Mạt Lạp cùng với U Tà đang ngồi trên lưng ngựa vẫn không nhúc nhích, đáy mắt xẹt qua một tia trào phúng, chỉ là tám tên mà thôi, vậy mà lại ngạc nhiên, thật sự là coi thường ta mà!

    Còn có phế vật kia, vẫn ngồi không nhúc nhích thật sự là quá dọa người, nàng ta không phải là không biết cưỡi ngựa đi, nghĩ đến đây, sự trào phúng trong đáy mắt Hoa Lộng Ảnh càng phát ra rõ ràng.

    Hừ, thật sự là hai nữ nhân ngu xuẩn!
     
    ChiZu and Xuân Nhi like this.
  18. Hạ Tử Nhi

    Hạ Tử Nhi Member
    • 510/746

    Bài viết:
    116
    Đã được thích:
    220
    QUYỂN 1
    Chương 37: Bưu hãn U Tà - Ai cùng tranh phong
    Hoa Lộng Ảnh cưỡi ngựa đứng ở chỗ cách bia ngắm ba mươi thước, trên mặt không có chút khẩn trương, tùy tay cầm lấy cung tên, đem mũi tên lắp vào cung, ánh mắt sáng quắc nhìn hồng tâm, ba mũi tên một phát, sưu sưu sưu, trúng hồng tâm!

    Toàn trường ồ lên, thuật kỵ xạ bậc này, quả thực là kinh người, nghe xung quanh liên tiếp là những tiếng hút khí lạnh, trên mặt Hoa Lộng Ảnh hiện ra thần sắc kiêu ngạo, đây mới là nàng- thiên hạ đệ nhất mỹ nhân , mọi người chú ý!

    Sau đó lại hăng hái, mười mũi tên tất cả đều trúng hồng tâm, âm thanh tán thường chung quanh vang lên không ngừng, mà sắc mặt Tạp Tề Nhĩ Mạt Lạp lại xanh mét, bàn tay gắt gao nắm chặt, chết tiệt! Công chúa đại lục làm sao lại có thuật kỵ xạ bậc này! Đây quả thực là đánh lên mặt nàng hai cái mà, sau này thì nàng làm sao còn chỗ đứng trên thảo nguyên này nữa?!

    Mà Hàn Mai và Đạm Cúc lại là vẻ mặt khinh thường, chỉ là mười mũi tên mà thôi, sau đó dùng ánh mắt sùng bái nhìn Tức Mặc U Tà đang nhàn nhã ngồi trên lưng ngựa, tiểu thư của các nàng mới là lợi hại nhất!

    Hoa Lộng Ảnh cưỡi ngựa đi đến trước mặt U Tà, vẻ mặt khinh thường nói, "Tới phiên ngươi, chậm rì rì , không phải là không dám so với ta chứ? Bằng không ngươi nhận thua luôn đi, nhưng là đã thua thì đừng có khóc sướt mướt , phế vật!" .

    Nghe nói vậy U Tà ngẩng đầu nhìn Hoa Lộng Ảnh, thanh âm trong trẻo nhưng lạnh lùng nói "Chỉ là mười mũi tên mà thôi, quả thật là phế vật", lời nói đàng hoàng mà không ngạo mạn, ngữ khí cuồng ngạo mà không mang hèn mọn, làm cho mọi người xung quanh thân đều cấm khẩu, không dám nhiều lời một câu.

    Nữ nhân này giống như Tu La địa ngục….

    Rõ ràng là không có một chút sát ý nào, nhưng mà thanh âm lại giống như Tu La dưới địa ngục truyền ra ...

    U Tà nói ra những lời này, nhìn lướt qua sắc mặt trắng bệch của Hoa Lộng Ảnh, đem mười mũi tên chia ra ở hai bên bàn tay, mỗi tay năm, phân chia đều, khóe miệng khẽ cong lên một độ cong tà tứ, vào lúc mọi người chăm chú nhìn, mười mũi tên đồng loạt bay đi!

    Chính là trong nháy mắt, toàn bộ mười mũi tên đều trúng hồng tâm, nhưng mà không đợi mọi người ngây ngốc, bia ngắm cách đó mấy chục thước đã vỡ vụn ra, mà mười mũi tên vẫn tiếp tục xé gió bay đi….

    Mọi người nhìn lại chỗ U Tà đang ngồi kia, khoảng cách với bia ngắm ít nhất là sáu mươi thước !

    Một khắc, mọi người ồ đầy lên.

    "Bổn vương phi không thích lãng phí thời gian, nếu là ta bắt đầu trước, chẳng phải là tốn thời gian thay các ngươi tìm bia ngắm mới", Lời nói U Tà đạm mạc mà lại tùy ý, giống như một trận gió mát thổi qua, phượng mâu màu hổ phách liếc nhìn Hoa Lộng Ảnh sắc mặt khiếp sợ, còn chưa xuống ngựa.

    Mọi người ngơ ngác nhìn nữ tử phong tư trác tuyệt đang ngồi trên lưng ngựa , từng trận gió thổi qua, một góc khăn che bị nhấc lên, hé ra dung nhan tuyệt sắc khuynh thành, một thân ngân y phụ trợ, nữ tử càng thêm diễm lệ, mà diễm lệ này, lại không che dấu được khí chất tôn quý cường đại !

    Nữ tử như vậy, không cần dùng nhiều ngôn ngữ, liền làm cho người khác không thể nói thêm cái gì.

    Mọi người vĩnh viễn cũng không quên được giờ khắc này, không thể quên mất Tức Mặc U Tà giờ phút này, người được gọi là phế vật, là người quái dị, giờ phút này lại chói mắt cỡ nào, làm cho người ta mê luyến cỡ nào.

    Liệt Hỏa Kình Thương nhìn U Tà, đồng tử màu đen dần chuyển sang màu lục, khóe môi gợi lên chút ý cười, nàng hoàn mỹ như vậy, cuộc đời này hắn còn cầu gì?

    Mà dáy mắt Tạp Tề Nhĩ Mạt Lạp xẹt qua một tia khiếp sợ, không thể không thừa nhận. . . Nàng thật sự rất lợi hại, vừa rồi ngay cả cung tên nàng cũng không dùng, trực tiếp tùy ý ném ra, cũng là chưa từng nhìn bia ngắm, coi chuyện đó như là điều bình thường.

    U Tà xuống ngựa đứng yên bên người Liệt Hỏa Kình Thương, nhìn lên trên ghế mà Sơn Man vương đang ngồi, ý tứ kia vô cùng rõ ràng, ta thắng, mau đem Lôi Đình ra cho ta mang đi.

    Mà sắc mặt Sơn Man vương như màu đất, nhìn U Tà, lại nhìn Liệt Hỏa Kình Thương đứng bên người nàng, bá khí tùy ý, sau đó mới do dự phân phó thị vệ đem Lôi Đình đi ra, nhưng sau đó lại giống như nghĩ tới cái gì, khóe miệng gợi lên một chút ý cười âm hiểm, muốn Lôi Đình? Có thể, nhưng phải xem ngươi có bản lĩnh làm nó phục tùng không đã !

    Không bao lâu, một con tuấn mã màu tuyết trắng chậm rì rì đi tới bãi săn, không ai dám cầm lấy dây cương, con ngươi U Tà nheo lại tinh tế đánh giá Lôi Đình, toàn thân trắng muốt không có một tia tạp mao, ngang mi tâm có một dám lông màu đỏ thắm trông càng thêm uy vũ, quả nhiên là một con ngựa tốt!

    Nhưng mà đúng lúc này Lôi Đình đột nhiên nổi lên cuồng tính mãnh liệt, hướng về phía ngoài bãi săn chạy như điên, U Tà không có chút do dự nào, phi thân lên ngồi trên lưng Lôi Đình, nhìn một màn này mọi người đều sợ hãi, tính cách Lôi Đình không kiềm chế được, lập tức mọi người khiếp sợ về lá gan của nhiếp chính vương phi, sợ nàng xảy ra chuyện gì, nhiếp chính vương khẳng định sẽ diệt gọn Sơn Man tộc bọn họ?

    Mà Lôi Đình cũng vô cùng giận dữ, bắt đầu điên cuồng chạy loạn, còn kịch liệt lắc lư trái phải, nhằm đem U Tà hất khỏi lưng ngựa, nhưng là dù đá hay lắc như thế nào, người ngồi trên càng nắm chắc ổn định dây cương.

    Chạy ra ngoài bãi săn vài trăm thước lại còn điên cuồng chạy loạn, mọi người trong sân sợ tới mức la to, mà U Tà gắt gao ôm chặt cổ ngựa, bốn chân của Lôi Đình nhảy lên, kịch liệt chạy quanh một chỗ, nhưng là vẫn như cũ không thể đem U Tà hất ra.

    Giằng co một hồi lâu, móng trước của Lôi Đình nâng lên phát ra tiếng hí thật dài, sau đó liền đem tốc đọ chậm lại, không hề chạy loạn, ngược lại chạy về bên trong bãi săn, U Tà biết, Lôi Đình đã chịu phục tùng.

    Sau khi trở lại bãi săn, U Tà nhảy xuống lưng ngựa, mâu trung Lôi Đình nhìn về phía tràn đầy ôn thuần, mà khi nhìn phía những người khác thì vẫn như cũ tràn đầy cuồng ngạo.

    Nhìn chi bảo trấn tộc của Sơn Man-Lôi Đình đã bị nàng làm cho phục tùng , tâm Sơn Man vương giống như đang chảy máu, mà sắc mặt Tạp Tề Nhĩ Mạt Lạp lại xanh mét, Lôi Đình này nàng từng thử qua, nhưng lại bị thương đầy người, vẫn không thể làm nó phục tùng.

    Liệt Hỏa Kình Thương nhìn tiểu nữ nhân bên người hào quang đang bắn ra bốn phía, phượng mâu màu hổ phách của nàng vẫn như cũ vậy mà giờ này lại chói mắt như vậy!

    Tay Hoa Lộng Ảnh gắt gao nắm chặt, đáy mắt xẹt qua một tia tàn nhẫn, nữ nhân này làm sao có thể cướp đi vinh quang vốn thuộc về nàng, quả thực đáng chết, không giết nàng, thật sự là không hóa giải được mối hận trong lòng!

    "Công chúa Hoa Lộng Ảnh, người nhớ rõ phải đem Kim Lũ Y đến nhiếp chính vương phủ của Phong Mâu đấy, bằng không bổn vương phi lại tự mình đến trước phủ.",con ngươi thâm thúy của U Tà xẹt qua một tia cười ý vị thâm trường.

    "Không, ta không phục! Ta thừa nhận là ngươi rất lợi hại, nhưng mà lấy bộ dạng của ngươi như thế, làm sao xứng làm Phong Mâu nhiếp chính vương phi ? !" Tạp Tề Nhĩ Mạt Lạp điên cuồng rít gào , nàng sao lại có thể thua như vậy? Như thế nào có thể bại dưới tay của một xấu nữ? Làm sao có thể?!

    Nghe được lời như vậy, khóe miệng Hoa Lộng Ảnh xẹt qua một tia đùa cợt, đúng vậy, nàng như thế nào lại quên, nữ nhân này danh tiếng xấu xí đã nổi danh tứ quốc.

    Bởi vì Hoa Lộng Ảnh và Tạp Tề Nhĩ Mạt Lạp đứng ở đối diện U Tà, nên thời điểm ngân sa bị gió thổi cuốn lên, không nhìn thấy một góc dung nhan, mà chỉ nhìn thấy một ánh mắt tinh quang rạng rỡ, vừa rồi mootj góc dung nhan như ngọc kia bọn họ lại không thấy được, không nhìn thấy dung nhan nhiếp chính vương phi Phong Mâu dưới ngân sa nên mới nói vậy.

    Mà sắc mặt Liệt Hỏa Kình Thương đen lại nhìn lướt qua một lượt những người ở đây, chết tiệt,nữ nhân của hắn mà bọn bọn họ cũng dám mơ ước?!

    Mà nghe nói như thể, khóe miệng của U Tà dưới khăn che mặt có chút cong lên, nàng bộ dạng xấu xí không xứng với nhiếp chính vương Phong Mâu? Mà Hàn Mai và Đạm Cúc lại lộ ra vẻ mặt trào phúng nhìn Hoa Lộng Ảnh và Tạp Tề Nhĩ Mạt Lạp, tiểu thư các nàng xấu??......
     
    ChiZu and Xuân Nhi like this.
  19. Hạ Tử Nhi

    Hạ Tử Nhi Member
    • 510/746

    Bài viết:
    116
    Đã được thích:
    220
    QUYỂN 1
    Chương 38: Hình dáng hé lộ - Trở về Phong Mâu
    "Mạt Lạp, không được vô lễ!" Một tiếng nói từ tính vang lên bên tai mọi người, quay đầu nhìn lại, chỉ thấy ở phía xa xa kia Vương tử Sơn Man_Tạp Tề Nhĩ Ưng Dực chậm rãi đi về phái U Tà.

    "Ca ca!", Tạp Tề Nhĩ Mạt Lạp nghe vậy ủy khuất rậm rậm chân, nàng nào có nói sai, vốn chính là xấu nữ, dựa vào cái gì mà không cho người ta nói , thật là quá đáng!

    Mà Liệt Hỏa Kình Thương lại hơi nheo lại đôi con ngươi Thương lục sắc, ánh mắt của Vương tử Sơn Man này nhìn Tà Nhi làm cho hắn thực không thoải mái!

    "Nhiếp Chính Vương điện hạ, Sơn Man ta nguyện trọn đời quy hàng Phong Mâu đế quốc, chỉ là nếu Vương muội của ta đã có ý với ngài, vậy thì chi bằng gả đến Phong Mâu, như vậy thân càng thêm thân, như thế nào? ! Mà vị Tức Mặc cô nương này cũng thật là vừa lòng bản điện hạ!"

    Tạp tề Nhĩ Ưng Dực vừa nói xong, toàn trường một mảnh yên tĩnh, tất cả mọi người đều hai mặt nhìn nhau.

    Mà trong con ngươi của Liệt Hỏa Kình Thương tràn đầy hơi thở nguy hiểm, khóe miệng khẽ gợi lên một chút độ cong thị huyết. Tức Mặc cô nương? Vừa lòng? Dựa vào lời hắn vừa mới nói cũng đủ hiểu ý?

    Chỉ trong một cái nháy mắt, một cây kiếm trong suốt liền xuất hiện trong tay Liệt Hỏa Kình Thương. Mà Tạp Tề Nhĩ Ưng Dực Vương tử kia còn không kịp nói câu thứ hai, đầu cũng đã cút xuống mặt đất, kinh diễm cùng tham lam trong ánh mắt hắn còn chưa kịp tán đi thì liền vĩnh viễn đứng hình!

    Mà cái đầu kia liền cút đến chân Tạp Tề Mạt Lạp, Tạp Tề Nhĩ Mạt Lạp dại ra một lát, kêu lên một tiếng thảm thiết rồi lập tức choáng váng ngã xuống đất. Nàng làm sao có thể tin được ca ca vừa rồi còn răn dạy nàng chỉ trong một cái nháy mắt đã chết đây chứ? !

    Toàn bộ bãi săn hỗn loạn đến cực điểm, tiếng kêu rên rỉ thảm thiết liên tiếp vang lên: "Đều câm miệng hết cho bổn vương!" Một tiếng gầm thét khí thế lãnh lệ nổ vang, toàn bộ bãi săn nhất thời im lặng nhưng lại có chút quỷ dị. Tất cả mọi người đều mở to hai mắt gắt gao ngậm chặt miệng, ngay cả Sơn Man Vương ở trên ghế cũng đều sợ tới mức té ngã trên đất, chỗ đũng quần còn chảy ra một chút gì đó ướt ướt.

    Mùi máu tươi cùng vị thối rữa hòa vào cùng một chỗ, lại làm cho người ta chảy mồ hôi lạnh ròng ròng.

    "Đây là giáo huấn mà bổn vương cấp cho Sơn Man các ngươi, lần sau nếu còn xâm chiếm Phong Mâu thì sẽ không chỉ đơn giản như thế này đâu !" Lời nói lạnh lẽo không chút câu lệ làm cho tất cả mọi người đều liên tục gật đầu. Bọn họ vừa rồi đều thấy rõ, nếu không phải Vương tử nhìn chằm chằm vào Vương phi nhà người ta, lại còn nói ra những lời đại nghịch bất đạo như vậy thì sợ là cũng sẽ không chết. . .

    Bọn họ tin tưởng rằng, vị Chiến thần này vì Vương phi của chính mình thật sự có thể diệt Sơn Man của bọn họ! Nữ tử che mặt kia rốt cuộc có mị lực gì a. . .

    Hoa Lộng Ảnh cũng bị dọa ngây người, sớm đã dẫn theo ám vệ âm thầm rời khỏi Sơn Man tộc.

    Mà Tức Mặc U Tà chớp mắt một cái, khóe miệng lập tức cong lên, nam nhân này quyết đoán như vậy, nàng thích!

    "Có xứng đôi với hắn hay không cũng không phải do các ngươi định đoạt. Nhưng là tin vào lời đồn xằng bậy dù sao cũng không tốt. Dung mạo của bổn Vương phi tự nhận không chút dính dáng nào đến chữ xấu!" Nói xong, ngón tay tinh tế trắng nõn chạm đến đóa hoa cài thật nhỏ bên tai, ngân sa che mặt hạ xuống...

    Mọi người bốn phía giống như hẹn trước vậy, toàn bộ không khí vang lên tiếng mọi người hít vào lãnh khí.

    Chỉ thấy nữ tử đang đứng yên trong sân kia, xuất trần như tiên, khí thế ngạo nghễ mà đứng, phảng phất như tiên tử hạ phàm, làm người ta không dám nhìn gần!

    Làn váy ngân y theo gió tung bay, một đầu tóc đen trút xuống, da dẻ nõn nà, hai tròng mắt màu Hổ Phách như một dòng suối trong mát cuốn hút, khí chất thanh nhã cao quý làm cho người ta lâm vào mê hồn, tự biết xấu hổ, không dám hé lời, xinh đẹp thanh nhã đến không kể xiết, cao quý tuyệt trần !

    Sống lung Liệt Hỏa Kình Thương cứng đờ, tuy rằng biết nàng chính là người trước đây, nhưng mà khi nhìn thấy dung nhan chân chính của nàng, hắn mới biết được, hết thảy tất cả đều chỉ là vì nàng chính là nàng!

    Mà toàn bộ người Sơn Man này đều đã nói không nên lời. Một nữ tử như vậy, thật….thật là "Chết dưới hoa Mẫu đơn, thành quỷ cũng phong lưu". “Xấu nhan” ? Rốt cuộc là người nào không có mắt mà truyền ra chứ?

    Mà Hồn Thiên cùng Hồn Ảnh cũng ngây người. Trách không được ngay cả bốn thị nữ thôi cũng đều tuyệt lệ như vậy, bởi vì Vương phi nhà bọn họ mới là mỹ nữ "Cười khuynh thành, lại cười khuynh quốc!" chân chính a .

    Tuy rằng Vương phi căn bản không cười, nhưng thật là không có từ ngữ nào có thể hình dung ra được vẻ đẹp tuyệt mỹ này. Dung nhan tuyệt mỹ, khí thế trong trẻo nhưng lạnh lùng ngạo nghễ cũng thật là mỹ a ! Cái gì mà Thiên hạ đệ nhất mỹ nhân, thật sự là xách giày cho Vương phi cũng không xứng!

    Xem ra trên thế giới này thật sự chỉ có người như vậy mới có thể xứng đôi với chủ tử nhà bọn họ, Vương phi! Cũng tiếc là Hoa Lộng Ảnh kia đã sớm rời đi, bằng không nhất định là muốn hộc máu mà chết rồi?

    U Tà kéo Liệt Hỏa Kình Thương xoay người rời đi, mà Lôi Đình lại ngoan ngoãn đi theo phía sau U Tà.

    "Nhớ rõ đem tấu thư vĩnh hàng trình đến Phong Mâu ." Thanh âm trong trẻo nhưng lạnh lùng hờ hững rơi vào tai Sơn Man Vương, Sơn Man Vương nhất thời đã sớm bị dọa ngốc lại trực tiếp ngất đi ngất đi.

    Sau khi rời khỏi biên cảnh Sơn Man, Liệt Hỏa Kình Thương cũng bỏ mặt nạ màu bạc kia xuống, đôi con ngươi Thương lục sắc nhìn U Tà bên người, nữ tử này từ nhỏ đã ngụ ở trong lòng hắn, nhưng thật không tưởng tượng được sau khi lớn lên nàng lại diễm lệ kinh thế như vậy.

    Bốn người Hàn Mai nhìn hai người đang sóng vai chậm bước ở phía trước mà thì thầm nói nhỏ.

    "Uy, thích Vương gia của các ngươi còn có ai mà chúng ta không biết hay không?" Đạm Cúc trừng đôi mắt to chất vấn Hồn Ảnh ở bên cạnh. Nếu tiểu thư nhà nàng đã có ý đối với Nhiếp Chính Vương kia, như vậy nàng nhất định phải tìm hiểu rõ ràng hết thảy mới được!

    Mà Hồn Ảnh cũng suy nghĩ một chút, rồi không chút do dự nói: "Có, Lê Âm tiểu thư là thích Vương gia !" .

    Mà con ngươi Hàn Mai cùng Đạm Cúc rung lên, Lê Âm tiểu thư lại là cái nhân vật hào môn nào nữa đây ?

    Hồn Thiên có chút được đà nói: " Lê Âm tiểu thư kia từ nhỏ liền thích Vương gia của chúng ta!"

    Nghe vậy, lãnh khí từ người Hàn Mai cùng Đạm Cúc lại nhộn nhạo dâng lên, lại còn là từ nhỏ đã quen biết nhau? !

    "Cái gì Lê Âm kia, bộ dạng xinh đẹp sao? Có thân phận gì? Tính cách thế nào? Vương gia nhà ngươi đối với nàng như thế nào?" Đạm Cúc mở miệng liên hồi không ngừng nghỉ hỏi ra một đống vấn đề lớn, làm cho Hồn Thiên cùng Hồn Ảnh có chút há hốc mồm.

    "Nàng tuyệt đối không có mỹ bằng Vương phi, thân phận là tiểu thư của một đại gia tộc, tính cách thực ôn nhu, Vương gia đối với nàng rất là lạnh nhạt !" Hồn Ảnh há hốc mồm xong, lập tức trả lời một vấn đề rồi lại tiếp một vấn đề. Hồn Thiên nghe vậy kinh ngạc nhìn Hồn Ảnh, sau lại có chút suy tư nhìn Đạm Cúc, cuối cùng hiểu rõ, tựa tiếu phi tiếu gật gật đầu.

    Hắn sao vậy, Hồn Ảnh vốn là người luôn mặt lạnh điềm tĩnh nhất trong số bốn người bọn hắn, vậy mà cái tên này hôm nay sao lại nghe lời như thế, hỏi hắn cái gì hắn liền nói cái đó. Thì ra là tiểu tử này xuân tâm nhộn nhạo a ! ( ý nói là động tình đó nha )

    Hàn Mai nhìn Hồn Thiên kia "Âm hiểm" cười, không chút nể mặt nện một quyền ở trên đầu Hồn Thiên. Cái tên này cười thành như vậy là có ý gì? Hắn là cảm thấy cái gì Lê Âm kia so với tiểu thư nhà nàng tốt hơn sao?

    Đạm Cúc nghe xong lời Hồn Ảnh nói liền sờ sờ cằm. Không mỹ bằng tiểu thư nhà nàng đó là khẳng định .

    Tiểu thư của đại gia tộc? Tiểu thư nhà nàng trong tay nắm toàn bộ huyết mạch kinh tế của Lăng Thiên đại lục vô cùng tài phú, lại là Cung chủ Ám U cung a !

    Tính cách ôn nhu? Tiểu thư nhà nàng trong trẻo nhưng lạnh lùng hờ hững, ngạo thế vô song, tính tình là Thiên hạ độc nhất vô nhị a !

    Vương gia đối với nàng rất lạnh nhạt? Tiểu thư nhà nàng chính là một câu cũng không nói, Vương gia cũng đã một mực thâm tình, sủng nịch cưng chiều !

    Nghĩ chút như vậy, Đạm Cúc khoa trương cười cười. Nàng đã nói đó thôi, trên thế giới này không có ai là có thể so sánh được với tiểu thư nhà nàng. Cái gì mà Lê Âm tiểu thư, ở trước mặt tiểu thư nhà mình còn không phải là tự chuốc lấy xấu hổ sao? !

    Không bao lâu, mấy người liền về tới Nhiếp Chính Vương phủ ở Phong Mâu quốc.

    Ngay khi U Tà cùng Liệt Hỏa Kình Thương vừa mới ngồi xuống, một đạo khẩu dụ của Thái hoàng thái hậu liền truyền đến: "Thái hoàng thái hậu tuyên Nhiếp Chính Vương phi tiến cung ngắm hoa!" .

    Nghe được bốn chữ "Thái hoàng thái hậu", toàn bộ không khí trong sảnh nháy mắt trầm xuống. Sắc mặt bốn người Hồn Thiên thâm trầm, sắc mặt bốn người Hàn Mai cũng là không tốt, tuyên tiểu thư tiến cung? Âm mưu chuyện gì đây a ?

    Mà con ngươi U Tà cũng là thâm sâu lại, ngắm hoa? Sợ là một hồi “hồng môn yến” đi. Những chuyện nàng đã làm ở Sơn Man tộc rất nhanh sẽ truyền về Phong Mâu, đến lúc đó nếu là Thái hoàng thái hậu kia nghe được, sẽ không đơn giản chỉ là ngắm hoa như vậy thôi đâu .

    "Ta đi cùng ngươi ." Ở trước mặt U Tà, Liệt Hỏa Kình Thương không biết phải xưng hô với nàng như thế nào, lấy ta để xưng, lấy thê mà đối đãi.

    Khóe miệng U Tà gợi lên một nụ cười ý vị thâm trường, nhẹ nhàng lắc đầu, nhìn về phương hướng hoàng cung.Ngắm hoa sao, vậy thì hoa này nàng nhất định phải "Hảo hảo thưởng thức" a!
     
    ChiZu and Xuân Nhi like this.
  20. Hạ Tử Nhi

    Hạ Tử Nhi Member
    • 510/746

    Bài viết:
    116
    Đã được thích:
    220
    QUYỂN 1
    Chương 39: Oanh oanh yến yến - Tiếng đàn nở Hoa cúc tím
    Thái hoàng thái hậu tuyên Nhiếp Chính Vương phi tiến cung ngắm hoa, tin tức này trong khoảng thời gian ngắn đã truyền khắp toàn bộ Phong Mâu đế quốc. Ai không biết Thái hoàng thái hậu là người hiền lành, lại chưa bao giờ ưu ái đối với phi tử hoặc tiểu thư nhà nào mà không hợp ý nàng. Cái vị Nhiếp Chính Vương phi này từ khi gả đến Phong Mâu liền vẫn không có động tĩnh gì, cuối cùng lại thành nhân vật mọi người bàn tán.

    "Nếu là tiến cung gặp mặt Thái hoàng thái hậu, vậy thì không thể để mất cấp bậc lễ nghĩa. Công công chờ một lát, bổn Vương phi vào phòng đổi trang ." Tên thái giám đến tuyên chỉ sửng sốt, ngẩng đầu thật cẩn thận liếc qua Liệt Hỏa Kình Thương, sau đó vẻ mặt tươi cười nhìn về phía U Tà: "Vương phi nói chi vậy, hẳn là, hẳn là . . ."

    Nhưng mà lúc nhìn thấy nữ tử phong hoa tuyệt đại kia thì thất thần. Không phải đồn rằng vị Vương phi chủ tử này là nữ tử diện mạo xấu xí sao? Vậy thì giờ phút này nữ tử tuyệt mỹ đang đứng ở đại sảnh này là ai? !

    Ngay kia thái giám kia nhìn đến xuất thần, một đạo ánh mắt ẩn hàm hàn khí liền quét về phía hắn, thái giám sợ tới mức vội vàng cúi thấp đầu, sắc mặt trắng bệch, thân mình lại lạnh run. U Tà cũng không thèm để ý, mang theo bốn người Hàn Mai về phòng đổi trang.

    "Tiểu thư, Thái hoàng thái hậu nhất định là chẳng có cái ý tốt gì a!" .

    "Đúng vậy tiểu thư, Thái hoàng thái hậu kia còn tuyên không ít nữ tử đã từng có tâm với Nhiếp Chính Vương tiến cung a !" .

    "Hừ, không phải là muốn cho tiểu thư một đòn ra oai phủ đầu thôi sao, nằm mơ !" .

    "Tiểu thư, hôm nay sẽ mặc bộ y phục ngân vũ mà Nhã Trúc vừa mới làm ra đi!" .

    Nghe vậy, khóe miệng Tức Mặc U Tà có chút cong lên, lập tức gật gật đầu, muốn đánh đòn ra oai phủ đầu với nàng? Vậy cũng phải xem xem bà ta có làm được hay không!

    Một thân váy dài màu ngân bạch, cổ tay áo thêu hoa sen màu lam nhạt, kim tuyến vàng vẽ ra mấy đám mây nhỏ long lánh.

    Một đôi đồng tử màu Hổ Phách cao ngạo, lạnh lùng như băng, lông mi dày đậm cong cong lên, cái trán trơn bóng no đủ như ngọc, cái mũi cao thẳng xinh đẹp, đôi môi anh đào mỏng mà hồng nhuận sáng bóng, da thịt vô cùng mịn màng như trứng gà bóc.

    Bốn người Hàn Mai ngơ ngác nhìn hình ảnh phản chiếu trong gương đồng.

    Đi ra đại sảnh, Liệt Hỏa Kình Thương sửng sốt, lập tức cầm trong tay áo choàng cẩn thận khoác lên người U Tà: “Cũng đã nhập thu, thời tiết cũng có chút chuyển lạnh.”Con ngươi U Tà chợt lóe, khóe miệng cong lên: "Đừng lo lắng" .

    Mang theo hai người Thanh Lan cùng Đạm Cúc bước theo lên xe ngựa, thời điểm cách hoàng cung càng ngày càng gần cũng là cách nơi đầy tiếng cười nháo tự do càng ngày càng xa xôi. U Tà cảm thấy bốn phía đều giống nhau là tường cao, nặng nề nói không nên lời, mày liễu có chút nhăn lại.

    Hoàng cung, từ xưa đến nay đều là cái nơi chon vùi xương cốt.

    Tiến vào trong cung, U Tà cảm nhận được hơi thở sâm nghiêm tràn ngập bốn phía, hoàng cung Phong Mâu khác hẳn với Nguyệt Thần. Nguyệt Thần kim bích huy hoàng, không có chút cảm giác hùng vĩ, mà khắp nơi Phong Mâu lại bày ra khí thế uy nghiêm cứng rắn không thể địch nổi!

    Một cỗ cổ hương khí xông vào mũi, U Tà bị thái giám kia dẫn qua một con đường mòn tăm tối, càng đi càng trống trải. Ngẩng đầu nhìn lại chỉ thấy chỗ kia thật nhiều loại hoa giống như hoa giấy, mùi thơm phác mũi; cúc hoa kiều diễm nở rộ cả hoa viên, đua nhau khoe sắc cũng giống như những nữ nhân trong hậu cung này vậy.

    Nhưng mà U Tà lại bị một chút sắc tím hấp dẫn, chỉ thấy trong đám hoa cúc rực rỡ kia có một gốc hoa cúc tím nụ hoa vẫn còn e ấp, hoa cúc tím kia giống như nữ vương ngạo thế mà đứng, phong tư tuyệt đại!

    "Đã sớm nghe nói Thái phó chi nữ_Ôn Lam cầm nghệ vô song, không biết hôm nay có thể hân hạnh được nghe hay không ?" U Tà thu hồi ánh mắt, nhìn theo tiếng nói vừa phát ra, chỉ thấy trong lương đình cách đó không xa có một đám người.

    Ngồi ở chính giữa là một nữ nhân toàn thân phượng bào đỏ rực, một đôi mắt tràn đầy hòa ái, trên gương mặt được trang điểm tỉ mỉ tràn đầy tươi cười, hai tròng mắt có chút nheo lại, người đó chính là Thái hoàng thái hậu .

    Khi U Tà đi vào đình, chỉ thấy một nữ tử nổi bật nhất, dung nhan như họa, gương mặt như một đóa phù dung, ánh mắt sóng sánh như thu thủy, mặc dù không phải khuynh quốc khuynh thành, lại làm cho người ta có cảm giác là một tiểu thư khuê các dịu dàng.

    Tiếng ca của nàng du dương uyển chuyển, giống như vang vọng ba ngày, dư âm còn không dứt. Nhưng hấp dẫn người khác hơn cả chính là cầm kỹ của nàng, cầm kỹ của nàng một câu không ta hết, nó tựa như dòng nước chảy xiết cuồn cuộn khó tả, từng giọt hiên ngang...

    Một khúc kết thúc, mọi người tựa hồ còn đắm chìm trong đó, không nghĩ rằng cầm đã dứt. Thái giám kia cũng là có mắt nhìn người,đúng lúc lớn tiếng hô: "Nhiếp Chính Vương phi đến !" .

    Tất cả mọi người đều quay đầu nhìn về phía U Tà, nhất thời quanh thân một mảnh yên tĩnh, tiếp đó không hẹn mà đến là tiếng mọi người liên tiếp đổ rút lãnh khí. Nữ tử bên ngoài đình kia ngạo nghễ mà đứng, váy dài ngân y thanh nhã đứng giữa một bầy oanh oanh yến yến lại toát ra vẻ vô cùng thanh lệ.

    Thái hoàng thái hậu Trầm Thanh Nhu nheo mắt phượng lại, đánh giá U Tà, Nhiếp Chính Vương phi đây sao? ! Không phải nói Đại tiểu thư của Nguyệt Thần Trấn quốc Tướng quân phủ là cái nữ tử xấu nhan sao? ! Đây là có chuyện gì!

    Trong con ngươi xẹt qua một tia ngoan lệ, nhưng không có qua được mắt phượng lạnh như băng của U Tà. Thái hoàng thái hậu này quả thật là người tâm ngoan thủ lạt, có thể lấy dung mạo của một người khác mà sống ẩn nhẫn tạm bợ hơn hai mươi năm, như vậy tuyệt đối không phải là hạng người có thể khinh thường?

    Mà Ôn Lam nhìn U Tà xong, trong mắt cũng là hiện lên một tia điên cuồng ghen tị. Dựa vào cái gì mà nữ nhân này có thể gả cho Nhiếp Chính Vương điện hạ, dựa vào cái gì mà nữ nhân này lớn lên lại có được dung mạo xinh đẹp đến thế? Dựa vào cái gì, dựa vào cái gì, dựa vào cái gì…….? !

    U Tà thản nhiên nói: "Thái hoàng thái hậu" nhưng chưa hành lễ cũng không vấn an. Trong mắt Trầm Thanh Nhu lệ khí chợt lóe lên rồi lại biến mất, sau đó giống như lơ đãng nói: "U Tà đến đây, ngồi đi, những người đó đều là nữ tử mà ai gia phi thường yêu thích, mọi người đều làm quen đi" .

    Ôn Lam nghe vậy khóe miệng cong lên, vẻ mặt nhu hòa nói: "Nghe nói Nhiếp Chính Vương phi chính là Thiên hạ đệ nhất tài nữ, Ôn Lam cả gan, không biết có thể cảm phiền Vương phi gảy một khúc, để cho ta được kiến thức một chút phóng thái của Thiên hạ đệ nhất tài nữ ?" . [*Vy Nhi: Ai za…..cái nữ nhân này sao lại nóng vội muốn tranh đấu như vậy chứ. Muốn xấu mặt Tà tỷ sao, nằm mơ đi…..J ]

    U Tà nghe vậy, trong mắt phượng màu Hổ Phách xẹt qua một tia thâm thúy, nhìn đám nữ tử quanh thân tất cả đều là một bộ biểu tình muốn xem kịch vui. Thái hoàng thái hậu kia cũng là vẻ mặt ý vị thâm trường. Ánh mắt khinh thường, tò mò, hèn mọn cùng vui sướng khi người khác gặp họa không hẹn mà cùng ngưng tụ trên người U Tà.

    Lập tức sờ sờ cằm, lạnh nhạt nói: "Như vậy a, không biết Ôn Lam cô nương có thể đem cầm cho ta mượn dùng hay không? " .

    Ôn Lam nghe vậy sửng sốt, nàng chẳng lẽ còn dám so? Khắp Phong Mâu này ai chẳng biết, Ôn Lam nàng được xưng là "Cầm tiên", cầm nghệ cao siêu không thể thấy được chút khuyết điểm. Tuy nói Tức Mặc U Tà là Thiên hạ đệ nhất tài nữ, nhưng là ở phương diện cầm nghệ tuyệt đối không có khả năng lại có người còn có cầm kỹ cao hơn Ôn Lam nàng!

    Ôn Lam lập tức cười đưa cầm trong tay cho U Tà, nàng thật muốn xem xem Thiên hạ đệ nhất tài nữ này có điểm nào hơn người.

    U Tà nhìn nhìn cây đàn trong tay, đem đàn đặt lên đùi, ngón tay tinh tế mà duyên dáng tựa như khiêu vũ trên dây đàn, thuần thục sinh động như mây bay nước chảy. Mí mắt buông xuống, hàng lông mi thật dài kia ở trên đôi mắt tinh xảo hình thành một độ cong dụ hoặc lòng người. Những người quanh nàng đều bất tri bất giác bị tiếng đàn hấp dẫn, người hòa cùng âm nghe mà say mê.

    Ánh mặt trời chiếu xuống dây đàn tạo thành một vầng sáng kim sắc lấp lánh, tiếng đàn tựa như thiên âm làm cho người nghe như si như say. Tất cả mọi người giống như không thể tự kiềm chế mà lâm vào một khung cảnh hài hòa mà ấm áp.

    "Oa, mau nhìn a, mau nhìn a, hoa cúc tím nở!" .

    "Kỳ cảnh a, thật sự là rất kỳ lạ ! Nhiếp Chính Vương phi thật là lợi hại!" .

    "Đúng vậy, hoa cúc tím kia thế nhưng chính là chân bảo 'Nhiễm cúc' được tiến cống cho quốc chúng ta. Nghe nói hoa cúc tím này mãi không tàn, một năm bốn mùa đều là nụ hoa e ấp, chưa bao giờ nở ra, hôm nay cư nhiên bởi vì tiếng đàn của Nhiếp Chính Vương phi mà nở? !"

    "..." Xung quanh đủ loại tiếng nói ríu ra ríu rít làm cho những nữ tử ở đây phục hồi tinh thần lại, nhìn về phía bên trong hoa viên, chỉ thấy hoa cúc tím kia vốn vẫn là nụ hoa e ấp thế nhưng thực sự nở rộ !

    Tất cả mọi người đều khiếp sợ, có thể làm cho hoa cúc tím nghe thấy tiếng đàn mà nở ra, cầm nghệ bậc này thật sự là làm cho người ta không thể theo kịp!

    Mà còn Ôn Lam thì sắc mặt trắng bệch giật lùi hai bước, làm sao có thể? !

    Qua hồi lâu, một khúc rốt cục chấm dứt, nhưng mà dư âm vẫn còn quanh quẩn bên tai mọi người, khó có thể tiêu tán.

    Càng làm cho người người khiếp sợ là, hoa cúc tím trong hoa viên kia thế nhưng khi tiếng đàn kết thúc lại dần dần khép lại, lại biến thành bộ dạng nụ hoa e ấp, thật sự là kỳ cảnh vạn năm khó gặp a!

    "Ha ha ha, thật sự là kỳ nữ! Cầm nghệ bậc này thật làm cho người ta lưu luyến không quên!" Một đạo thanh âm tán thưởng mang theo true chọc truyền đến, mọi người quay đầu nhìn lại, chỉ thấy một thân ảnh màu vàng sáng chói thong thả bước đến!

    Phong Mâu quân chủ, Liệt Hỏa Vô Tình!
     
    ChiZu and Xuân Nhi like this.
Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.

Chia sẻ trang này