1. Thông báo

    Tuyển dịch giả cho truyện độc quyền của Tầm Hoan (Vui lòng click vào ảnh để xem chi tiết)

    Tuyển dịch giả cho truyện độc quyền của Tầm Hoan
    Dismiss Notice

Ngôn tình Xuyên không Huyền huyễn Thú - Tác Giả : Ngô Niệm - Tình Trạng : Full

Thảo luận trong 'Truyện dịch' bắt đầu bởi Băng Băng, 4/5/17.

Những người đang xem bài viết này (Thành viên: 0, Khách: 0)

Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.
  1. Băng Băng

    Băng Băng Super Member
    • 1128/1243

    • Tầm Nhân Thoát Tục
    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    9,567
    Đã được thích:
    56,008
    Chương 20 : Con Thỏ
    Lúc Tô Từ tỉnh lại là do bị đói mà tỉnh, cả ngày chỉ ăn có mấy quả trái cây, bụng đã sớm đánh trống kêu gào.

    Mở to mắt chỉ thấy một mảnh tối đen, còn chưa kịp phản ứng, bên cạnh liền truyền tới thanh âm ừng ực, tiếp theo là một cái đầu cực đại tiến đến chà trên thân Tô Từ.

    Tô Từ quay đầu nhìn lại, liền thấy một đôi mắt lớn màu vàng xinh đẹp đang lóe u quang trong hắc ám, lúc chớp lúc tắt (*chớp chớp mắt), nếu như không phải biết rõ bên cạnh là Tiger, Tô Từ có khả năng sẽ sợ hãi thét chói tai.

    “Tiger.” Tô Từ nghĩ đến sự kiện vừa mới phát sinh, liền bổ nhào về phía trước dưa vào độ cao của đôi mắt mà ôm lấy cổ nó, vừa ôm vừa vuốt ve, “Tiger, xin lỗi… xin lỗi… về sau ta sẽ không như vậy nữa, làm ngươi lo lắng rồi!”

    Tiger vốn còn đang hoảng đầu muốn thoát khỏi hành động nhu chà mạnh mẽ chưa từng có của Tô Từ, nhưng vừa nghe thấy Tô Từ thốt lên ‘Tiger’, nó cũng không động đậy nữa, trầm thấp gầm nhẹ trong cổ họng, giống như đang hỏi Tô Từ, ‘Ngươi đã ổn chưa?’ vậy.

    Tô Từ nghe thanh âm của Tiger, trong tâm cảm thấy thật ấm áp.

    Tình cảnh xảy ra vừa rồi khiến cho nỗi lo sợ ẩn sâu trong lòng chắc chắn bùng phát ra, chỉ là xảy ra sớm hay muộn mà thôi. Hơn nữa, Tô Từ cũng không phải người có tâm hồn yếu đuối, sống sót vẫn được nàng ưu tiên đặt lên hàng đầu, Tô Từ sẽ không để cho loại sự tình này xuất hiện trên người mình một lần nữa.

    Chỉ là không nghĩ đến Tiger lại quan tâm đến nàng như thế.

    Tô Từ ngủ lâu đến choáng váng cả đầu, lúc theo chân Tiger đi ra sơn động, nàng nhìn xem đồng hồ thì đã là 2 giờ trưa rồi. Sáng nay lúc đi đến thác nước khoảng 7 giờ, trở về đến sơn động chỉ mất 40 phút mà thôi, nàng đúng là đã ngủ một giấc thật dài a.

    Như vậy cũng không kỳ quái tại sao bụng nàng sôi lên lợi hại như vậy, một ngày chỉ ăn có mấy quả trái cây, muốn không bị đói mới là lạ.

    Tô Từ lấy xuống ba lô từ trên lưng, đưa tay lục tìm đồ ăn, bởi vì nàng luôn có cảm giác không an toàn nên có thói quen dự trữ một ít thức ăn trong ba lô.

    Nhưng lúc này trong ba lô chỉ có một miếng thịt đã khô cứng như hòn đá và mấy quả trái cây, Tô Từ cắn trái cây, leo lên trên lưng Tiger, kêu nó chở xuống phía dưới vách núi, sau đó vỗ vỗ cần cổ nó nói tiếng “cám ơn”, rồi leo xuống khỏi người Tiger, đi xung quanh lượm củi.

    Tô Từ lượm củi định dùng để nhóm lửa nấu miếng thịt khô trong ba lô, nhưng lúc trở lại dưới vách núi mới phát hiện không thấy thân ảnh của Tiger, Tô Từ kêu tên nó mấy lần, không có tiếng đáp lại, lúc này Tô Từ mới xác định nó quả thật không ở gần đây.

    Lúc này nàng lập tức cảnh giác lên, cầm lấy chủy thủ đang vắt ở trên đùi, sau đó bắt đầu nhóm lửa.

    Dã thú cũng có ý thức về địa bàn, nơi này đã là địa bàn của Tiger, đặc biệt là nơi này ngay cửa huyệt động của nó, nếu không có tình huống bất ngờ xảy ra thì dã thú cũng sẽ không xông vào nơi này, thêm vào nữa là nơi này muỗi đặc biệt nhiều.

    Nếu như không phải trên thân nàng có chà cỏ phòng muỗi, chắc đã nổi lên mấy cục u. Vốn định hôm nay ra ngoài sẽ thuận tiện hái thêm một ít cỏ phòng muỗi trở về, nhưng lại gặp phải tình huống ngoài ý muốn, nên cũng không có thời gian, giờ này chắc là Tiger đang săn mồi, đợi nó săn trở về, lại phải nướng thịt, lúc đó chắc trời cũng tối rồi. Chuyện tìm cỏ phòng muỗi đành phải đợi đến ngày mai vậy.

    Có lẽ nên đem cỏ phòng muỗi trồng ở gần huyệt động mới được.

    Muỗi nơi này quá lớn, lại quá độc, bị nó cắn một cái chính là thũng một khối lớn, bị ngứa thì khỏi phải nói rồi, sợ là sợ mấy con muỗi này mang đến bệnh sốt rét, nếu bị nhiễm bệnh, lúc đó liền thảm.

    Hơn nữa nếu như xung quanh đây có nhiều cỏ phòng muỗi, nàng chỉ cần đốt một đống lửa nhỏ sẽ không bị mấy loại động vật nhỏ tới quấy rối.

    Tô Từ vừa suy nghĩ trong đầu, tay thì lưu loát đốt lửa, lấy ra lữ hộp đựng cơm trong ba lô, đổ nước vào sau đó treo trên đống lửa.

    Tiger đã đi săn, nàng cũng chỉ nấu cho nước nóng một chút đã ra một thân mồ hôi, cũng không ăn mấy khối thịt cứng như đá kia.

    Bất quá nàng cũng nên chú ý tìm một vật có thể thay thế cho lữ hộp đựng cơm dùng làm nồi nấu canh, nấu thức ăn duy nhất này. Lúc mới bắt đầu Tô Từ thật kinh ngạc là cặp vợ chồng du lịch còn dùng lữ hộp đựng cơm, một vật chỉ có trong ‘lịch sử’ (*ý nói thời đại này không ai còn dùng nữa, ví dụ như đầu chiếu băng video vậy, bây giờ chắc không ai xài nữa rồi), nhưng bị lạc ở nơi này mà có được một vật dụng như vầy, Tô Từ cảm thấy thật may mắn, bằng không muốn uống một chút canh nóng cũng không có biện pháp thực hiện.

    Nhưng bây giờ cuộc sống của nàng thật sung túc, cho nên đã đến lúc tìm vật khác thay thế rồi.

    Cái hộp đựng cơm này chứa không được bao nhiêu, lại còn không thể tiếp xúc qua kiềm, hoặc thực vật chứa hàm lượng muối cao (*có thể mấy chất này tiếp xúc với hộp đựng cơm sẽ sinh ra độc tố ăn vào lâu ngày sẽ bị bệnh, cũng tương tư như chúng ta nên hạn chế uống nước nóng chứa trong ca bằng nhựa). Tuy rằng hiện tại những vật chất đó nàng cũng không có, nhưng phải chuẩn bị trước, không gì là không thể xảy ra cả, biết đâu nàng tìm được nguồn muối thì sao.

    Nàng không thể sinh bệnh ở chỗ này, nếu nàng nhuốm bệnh chính là đại biểu cho tử vong đang đến gần hoặc có thể chết ngay tức khắc, nàng không thể mạo hiểm a.

    Không bao lâu sau, Tiger quả nhiên ngậm một đầu con mồi trở về.

    Chỉ là con mồi này quá nhỏ, hơn nữa nó vẫn còn sống, đang run rẩy trong miệng Tiger.

    Tô Từ lại nghĩ đến lần trước Tiger cũng bắt về một con mồi còn sống, lại nhớ đến tình cảnh bị ép uống máu tươi. Nàng muốn có muối là một chuyện, nhưng nếu muốn nàng lại uống máu tươi một lần nữa lại là chuyện khác à nha.

    Tô Từ kinh ngạc nhìn Tiger tha về con mồi còn sống, nàng quyết định cho dù thế nào đi nữa lần này cũng không chuẩn Tiger cường ép nàng.

    Nhưng Tiger chỉ để con mồi trước mặt Tô Từ, đầu chà nàng, cổ họng trầm thấp gầm nhẹ.

    Không giống là muốn mang con mồi còn sống ép nàng uống máu.

    Tô Từ nhìn động vật đang ngồi trước mặt, mới phát hiện thân thể nó cao ngang bằng nàng, chân sau của nó bị thương do bị cắn, cứ như vậy lui thành một đoàn, miệng không ngừng tru lên, đang run lẩy bẩy.

    Tô Từ lại nhìn sang Tiger, phát hiện đôi mắt màu vàng của nó tràn đầy chờ đợi, lại có điểm ý tứ muốn nàng khen ngợi.

    Tô Từ lần nữa quay đầu nhìn động vật trước mặt. Nó đại khái nặng khoảng 30 hoặc 40 cân. Tô Từ thử thu nhỏ lại hình thể của nó gấp 3 lần, đem hình thể nó so sánh một chút, Tô Từ phát hiện hình dạng của nó có điểm giống con thỏ, ngón chân trình đề trạng (*không bít là gì nữa), da lông một thân màu nâu, co rục lại thân mình như vậy nên nàng cơ hồ không thấy cái đùi ngắn củn của nó, lúc này trông nó giống như một cục thịt tròn vậy.

    Nếu như hình dạng của nó nhỏ bé như một con thỏ bình thường, thì Tô Từ chắc chắn sẽ thích loại động vật vừa béo, lông lại mịn màng như nó, nhưng hình thể nó lại lớn gấp hai, ba lần thì….

    Tô Từ lại quay đầu hướng Tiger kêu, “Tiger.”

    Tiger lập tức động động lỗ tai, nhìn qua.

    “Khẩu vị ngươi hôm nay không tốt sao? Muốn đổi khẩu vị sao?” Tô Từ hỏi. Nhưng được hồi đáp là ánh mắt khó hiểu của Tiger, nàng đành phải thở dài, rút ra chủy thủ trên đùi, quyết định tiến lên giết thỏ.

    Hiện tại có Tiger, phương diện thức ăn Tô Từ không cần phải suy xét. Nhưng mà, Tiger và nàng hoàn toàn là hai chủng loại khác nhau, đến một lúc nào đó Tiger sẽ rời bỏ nàng.

    Vừa lúc, nàng có thể dùng con thỏ này luyện tập một chút.

    Con vật có hình thể con thỏ vừa thấy Tô Từ cầm chủy thủ đi hướng nó, cặp mắt ti hí của nó tràn đầy hung hãn, miệng gào thét tru lên, chân sau không bị thương không ngừng cầm lấy cục đá, một bộ dáng sắc bén sẵn sàng chiến đấu với nàng.

    Tô Từ cầm lấy chủy thủ cẩn thận tới gần, nếu như ngay cả một con vật đang bị thương, hơn nữa còn đang bị giám sát bởi Tiger không thể chạy trốn mà nàng giết cũng không được, nàng làm sao có thể sống sót tại trong khu rừng này một khi Tiger bỏ nàng ra đi.

    Nghĩ đến sau này Tiger có thể sẽ bỏ nàng mà đi, Tô Từ vừa khó chịu lại vừa lo lắng, không khỏi quay sang nhìn vào ánh mắt khó hiểu của Tiger đang cường ép chính mình không bước tới gần Tô Từ.

    Một khi nghĩ đến tình cảnh này, Tô Từ nắm thật chặt chủy thủ trong tay. Con thỏ tru lên càng lúc càng lớn, thậm chí nóng lòng muốn thử triều hướng Tô Từ dùng móng vuốt cào nàng.

    Tiger vẫn ở một bên quan sát, nhìn thấy con thỏ muốn bạo dậy tổn thương Tô Từ, lập tức nhe răng rống lên một tiếng. Con thỏ lập tức kéo cái đùi tổn thương lui về sau hai bước, tiếng tru trong miệng trở nên thê lương.

    Nghe đến thanh âm này, Tô Từ dừng lại, cầm lấy chủy thủ, tử tế đánh giá con thỏ này.

    Vừa rồi vẫn không nghĩ tới phương diện kia, hiện tại có thể thấy được con thỏ này rất giống con vật hồi sáng bị chim ưng quắp đi tại thác nước.

    Vốn Tô Từ cho rằng Tiger là ra ngoài bắt con mồi, nhưng đợi đến lúc nó tha về lại là con thỏ không đủ nhét kẽ răng của nó, Tiger lại đặc biệt chỉ cắn tổn thương đùi, phòng ngừa con thỏ chạy trốn.

    Tiger thế nhưng cho rằng, nàng thất thường là vì con thỏ hồi sáng, cho nên mới đi tìm bắt một con y chang đem về cho nàng giải buồn?

    Nghĩ như vậy, Tô Từ chỉ cảm thấy nhãn tình trong chua xót đau đớn được lợi hại, sau đó lại nở nụ cười.

    ……

    Thời gian an nhàn trôi qua cực nhanh, đến tháng 8, nhiệt độ không khí càng lúc càng cao, giống như thân đang trong lò lửa vậy, oi bức đến nỗi làm cho con người ta phiền muộn.

    Tuy rằng thói quen của Tiger không giống mấy lão hổ khác: ban ngày ngủ, ban đêm hoạt động (*săn mồi), nhưng theo nhiệt độ không khí lên cao, ban ngày Tiger nằm trong huyệt động thời gian càng lúc càng nhiều, cũng không cho Tô Từ ra ngoài.

    Tô Từ là người, thói quen là ban ngày sinh hoạt, buổi tối nghỉ ngơi, tuy rằng ban ngày ngốc ở trong sơn động so với ở bên ngoài muốn râm mát hơn rất nhiều, nhưng nàng không có thực lực giống Tiger có thể hoạt động vào ban đêm, đến lúc chịu không nổi nữa, Tô Từ mới giãy thoát khỏi sự kiềm kẹp cụa Tiger, đi ra sơn động.

    Bắt đầu Tiger không yên tâm thở hổn hển theo Tô Từ đi ra, nhưng thấy nàng chỉ hoạt động tại phụ cận vách núi, sau đó cũng an tâm thoải mái về động nằm, đương nhiên, vẫn sẽ thỉnh thoảng ra xem xem.

    Trên người Tô Từ có mùi của Tiger, xung quanh đây lại là địa bàn của Tiger, tuy nói vẫn có nguy hiểm, nhưng chỉ cần cẩn thận một chút cũng không đến nỗi mất mạng.

    Chuyện đầu tiên Tô Từ muốn làm chính là đem mấy căn dây leo bấu víu tại trên tảng đá nhô ra từ của động kéo đến vị trí thích hợp, muốn lợi dụng dây leo cùng tảng đá để có thể leo lên cửa động.

    Này có thể sánh bằng leo núi khó khăn, nguy hiểm rất nhiều (*dây leo không chắc như dây thừng nên rất nguy hiểm).

    Bình thường ngồi trên lưng Tiger chỉ cảm thấy đi lên đi xuống thật dễ dàng, nhưng với độ cao hơn 10 thước như thế này đối với thân hình Tô Từ mà nói chính là một vấn đề không nhỏ, khó mà vượt qua.

    Bất quá chỉ cần có tâm, sẽ không có việc khó, cuối cũng vẫn sẽ làm được thôi. (*không có việc gì khó, chỉ sợ lòng không bền)

    Lần đầu tiên dựa vào chính mình leo lên tới cửa sơn động, trên cánh tay, trên đùi, trên mặt Tô Từ, nơi nào cũng trầy trụa vết thương, mồ hôi chảy đầm đìa, nhưng Tô Từ lại quỳ rạp trên mặt đất mà cười, ngẩng đầu liền phát hiện Tiger ghé vào trước mặt nàng, cổ họng nhẹ nhàng khò khè khò khè, giống như là tại thay nàng cao hứng.

    ……

    Tô Từ quan sát qua, tảng đá trước cửa động nơi bọn họ cư trụ kéo dài khoảng 10km xuống tới dưới vách núi, lúc trước Tô Từ từng đứng dưới vách núi ngửa đầu quan sát, chỉ cảm giác một mắt nhìn lại cũng là tảng đá cùng dây leo, giống như căn bản là không có đỉnh núi vậy.

    Tô Từ cũng biết rõ điều này là do đứng tại chân núi nhìn lên, đứng xa xa xem qua, ngọn núi này tuy rằng cao, nhưng tại trong rừng rậm cũng không tính là cái gì (*không ăn nhằm gì).

    ……..

    Ngọn núi này tuy rằng không tính cao so với những ngọn núi khác trong rừng, nhưng Tiger đối nơi này quen thuộc, lại cách sơn động nơi bọn họ cư trú cũng không quá xa, quan trọng nhất là, trong thời gian ngằn thì đây là nơi duy nhất trước mắt giúp nàng có thể đứng tại chỗ cao quan sát thế giới này, độ cao này đối với nàng mà nói đã đầy đủ.

    Tô Từ ngồi tại trên người Tiger, nhìn đỉnh núi trụi lủi phía xa, trong mắt có ánh lửa đang sáng lên (*hưng phấn).

    Ngày thứ hai, Tô Từ sửa soạn lại ba lô, bò lên lưng Tiger, chỉ vào đỉnh núi phía trước mặt nói cho nó biết, “Đi.”

    Cho dù khoảng thời gian chung sống với nhau có thể quan sát ra được, chỉ cần là Tô Từ muốn, bình thường Tiger sẽ làm được, nhưng muốn chuẩn xác nói với Tiger ý tứ của nàng lại rất khó khăn (*Tô Từ có giải thích với Tiger tại sao muốn đến đỉnh núi kia thì nó cũng không hiểu, nên chỉ nói ngắn gọn 1 từ “đi”), đặc biệt lấy tốc độ Tiger mà nói, muốn chở một sinh vật rất dễ dàng thụ tổn thương như Tô Từ, cũng không có biện pháp leo lên đến đỉnh núi trong vòng một ngày.

    Cho nên lúc thái dương gần xuống núi, bình thường đây là thời điểm Tiger phải săn mồi, nên lúc này Tiger không chịu đi về phía trước, cúi đầu gào thét, sau đó thế nhưng một vung đuôi, xoay người muốn xuống núi.

    Tô Từ nóng nảy, vội vàng chụp Tiger, gặp nó chỉ là quay đầu lại khò khè an ủi cũng không có dấu hiệu đi tiếp, nàng cắn răng một cái cầm chặt lấy Tiger da lông, dạng chân qua cổ nó, cùng bình thường một dạng thuận theo thân thể Tiger trượt xuống, lần leo núi này tuy rằng bận tâm Tô Từ nên tốc độ chạy của Tiger cũng không nhanh, nhưng Tô Từ vẫn là đặt mông té xuống đất.

    Tuy rằng đến giữa sườn núi cũng có thể nhìn thấy rất nhiều nơi bình thường nàng không thể nhìn thấy, nhưng tóm lại tầm mắt vẫn bị một vài ngọn núi ngăn trở. Tô Từ muốn đứng tại nơi cao nhất, nàng muốn nhìn xem đây đến tột cùng là thế giới gì, nhìn xem khu rừng này lớn bao nhiêu, có điểm cuối hay không.

    Tiger rõ ràng tỏ ra thái độ không muốn ngủ qua đêm bên ngoài, nhưng muốn tiếp tục lên núi không thể không ngủ bên ngoài, nếu quay về lần sau lại tới cũng sẽ gặp phải tình trạng như vầy, lại chỉ đi được đến lưng chừng núi, không thể cứ như vậy mà quay về được.

    Tiger gặp Tô Từ té trên đất, lập tức xoay người, nôn nóng tới chà Tô Từ.

    Tô Từ dùng một cây gai xương không thấp hơn so với nàng chống đỡ đứng dậy, phủi đi bùn đất trên người, sau đó duỗi tay vuốt ve da lông dưới cổ Tiger, “Ta không sao, ta muốn đi lên.” Ngón tay Tô Từ chỉ chỉ đỉnh núi, dùng gai xương làm quải trượng chống đỡ thân mình muốn tiếp tục tự mình đi lên.

    Tiger ở bên cạnh nôn nóng quấn đi, chi trước thỉnh thoảng bát kéo một chút Tô Từ, nhưng Tô Từ căn bản không phản ứng, cuối cùng nó rống lớn một tiếng mang ý tứ ngột ngạt, sau đó thân trước gục xuống trước mặt Tô Từ.

    Tô Từ nhẹ nhàng thở ra, vội bò lên lưng Tiger, trong miệng không ngừng an ủi kêu tên Tiger.

    Nàng cũng đã đoán chắc Tiger sẽ không để nàng lại một mình, mới dám làm như vậy. Nếu như nàng đi tới vài bước mà Tiger còn không đáp ứng, nàng cũng chỉ có thể xoay người đi theo nó trở về, về sau lại nghĩ biện pháp.

    Lần này tốc độ Tiger chậm đi rất nhiều, thỉnh thoảng lại cúi đầu ngửi, Tô Từ vốn cho rằng nó là tại đùa giỡn khó chịu, nhưng rất nhanh nàng liền biết rõ chính mình đoán sai.

    Bởi vì Tiger đột nhiên gia tốc, chạy mấy phút đồng hồ sau, ngừng tại một cây xem như thấp bé, cơ hồ chỉ nhìn thấy lá, không thấy cành.

    Thân cây so với nàng còn cao hơn một chút, lá cây nhìn thật quen mắt, Tô Từ lập tức liền nhận ra lá cây này là lúc trước Tiger mang về cho nàng chữa thương, Tô Tử kinh hỉ kêu lên một tiếng, lập tức bò xuống khỏi lưng Tiger, tiến lên muốn hái một ít lá cây trở về.

    Mấy ngày nay Tô Từ vẫn chú ý đến loại lá cây này, nhưng căn bản tìm không thấy, hỏi Tiger cũng hỏi không ra cái gì, vốn cho rằng còn phải rất lâu nàng mới tìm ra loại diệp tử này.

    Hiện tại thấy một cây, tự nhiên cao hứng lắm lắm. Dù sao có nó xem như có bị thương cũng không sợ.

    Tô Từ cầm chủy thủ cắt trong đó một mảnh lá cây, ba lô sau lưng lại đột nhiên lên cao, mới phát hiện Tiger cắn ba lô dẫn nàng lên, để tới trung tâm của cây này.

    Ở trung tâm của loại cây chữa thương này là từng khỏa trái cây màu nâu hình bầu dục hết sức nhỏ bé, da thô ráp, xem ra rất cứng rắn, nhưng Tiger vừa buông lỏng miệng (*nhả ra ba lô), Tô Từ liền giẫm lên trái cây này, nàng lập tức phát hiện nó không cứng như nàng nghĩ, hiện tại nó đã bị nàng giẫm lên, chảy ra nước ép trong veo.

    Tô Từ còn đang đánh giá, khóe mắt lại thấy Tiger đã lui ra phía sau mấy bước, đi vòng quanh gốc cây này không ngừng quấn đi, lại không tiến lên, bộ dáng rất nôn nóng.

    Đây là lần đầu tiên Tô Từ nhìn thấy nó như vậy.

    “Tiger?” Tô Từ có điểm gấp gáp, vừa duỗi tay ra muốn đẩy ra lá cây hai bên vừa kêu một tiếng Tiger. Trái cây dưới chân phần lớn đã bị giẫm đến nát nhừ, nước trong veo thấm qua đáy giày, có chút thuận theo khe hở giữa lá cây chảy xuống.

    Tiger thấp thấp rít gào, thấy biểu tình trên mặt Tô Từ vẫn bình thường, đôi mắt màu vàng lộ ra điểm nghi ngờ.

    Sau cùng, giống như an ủi triều hướng Tô Từ rống lên, xoay người đã biến mất trong rừng rậm mờ mịt đã có điểm tối.
     
    Hiểu Nghiên and A Hổ like this.
  2. Băng Băng

    Băng Băng Super Member
    • 1128/1243

    • Tầm Nhân Thoát Tục
    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    9,567
    Đã được thích:
    56,008
    Chương 21 : Đến Đỉnh Núi
    Tiger nhanh chóng biến mất không thấy thân ảnh, Tô Từ ngớ ra một hồi, mới phản ứng lại, thu hồi cánh tay có chút cứng ngắc, lại đứng ở điểm trung tâm.

    Thấy Tiger đã chạy đi, tâm Tô Từ đột nhiên nhảy một chút, nàng có cảm giác ‘rốt cục thì nó cũng bỏ nàng’. Nhưng ngay sau đó lý trí lại nói với nàng, biểu hiện mấy ngày nay của Tiger có thể nhìn ra được, xác suất mà nó bỏ nàng lại một mình vào ban đêm tuy rằng sẽ có, nhưng xác suất rất nhỏ.

    Hơn nữa cho dù nó thực sự muốn vứt bỏ nàng, cũng sẽ không làm cái chuyện dư thừa là đem nàng lại chỗ này rồi mới chạy đi.

    Dưới chân dinh dính giống như đạp phải một lớp keo vậy, Tô Từ lại dời tầm mắt chú ý trên thân cây. Vừa rồi do quá gấp gáp, nên Tô Từ cầm chủy thủ chém lên mấy nhánh cây trùng trùng điệp điệp trước mặt để chém ra một con đường chạy tới chỗ Tiger khi nó định bỏ đi. Trước mặt nàng lúc này đã có mấy nhánh cây bị chém đứt, nhưng Tô Từ đang đứng ở vị trí trung tâm của thân cây, cành lá xum xuê, nên mấy nhánh cây bị cắt đứt cũng không có rơi xuống đất.

    Lúc này Tô Từ mới phát hiện, cùng với lá cây xum xuê, trên thân cây còn có rất nhiều trái cây màu nâu, hơn nữa phạm vi phân bố của những trái màu nâu này càng đến bên ngoài càng ít, lúc này đại đa số trái cây đã bị nghiền nát.

    Tô Từ nhíu mày, duỗi tay cẩn thận đụng đụng một quả trái cây vẫn còn nguyên vẹn, gặp nó không bị bể ra, nàng hơi hơi dùng sức bóp lại, sau đó là một tiếng “phốc”, ngón tay Tô Từ liền dính đầy chất lỏng trong veo.

    Này… cũng không khỏi quá giòn đi.

    Bởi vì lá cây này có công dụng đặc thù, nên Tô Từ cũng rất muốn nếm thử trái cây này, không chừng nó cũng có tác dụng hữu ích nào đó thì sao? Nhưng để đảm bảo an toàn, Tô Từ vẫn quyết định lau đi chất lỏng đang dính trên từng ngón tay.

    Tô Từ đã từng nghiên cứu tử tế mấy nhánh cây diệp tử mà Tiger mang về, không hề có loại trái cây màu nâu này, xem ra là Tiger ngắt chúng ném bên ngoài rồi mới mang về.

    Nghiên cứu lá cây này được một lúc lâu, Tô Từ nâng tay nhìn đồng hồ. Năm giờ rưỡi chiều rồi nhưng Tiger vẫn còn chưa trở lại.

    Hiện tại đang ở lưng chừng núi, chung quanh lại toàn là cây cối cao tận trời, ánh dương từng chút từng chút ngã về phía chân trời, lúc này chút ánh sáng của ánh tà dương cũng rất khó chiếu xuyên qua cây cối rậm rạp như thế này.

    Xem như là tín nhiệm Tiger, Tô Từ cũng không thể nào cứ ngồi tại chỗ yên tâm không làm gì cả.

    Tô Từ nghĩ nghĩ, cầm chủy thủ mở đường, nhảy xuống khỏi thân cây, rất nhanh đã tìm được mấy cây củi ở chung quanh, sau đó lại dùng gai xương lùa về một đống lá khô rụng dưới đất, nàng chọn một chỗ cách cây diệp tử chữa thương không xa có tảng đá nhô ra nhóm một đống lửa nhỏ, sau đó mới lại đi chung quanh cái cây lượm thêm một ít củi trở lại trước đống lửa, chất thêm một ít củi vào đống lửa, số cây còn lại nàng cột thành một cây đuốc, quyết định cầm cây đuốc đến phụ cận tìm chút củi nữa.

    Càng sinh hoạt ở trong rừng lâu, Tô Từ thấy mình thật may mắn khi có thể chạy thoát thân khỏi sự truy đuổi của con trăn vào đêm đầu tiên nàng lạc đến đây, sau đó nàng đã từng đi lung tung trong rừng nhưng cũng không gặp bất kỳ một con dã thú nào nữa, nếu không nàng cũng khó mà thoát khỏi bị mất mạng, quả nhiên số nàng may mắn đến cực hạn a.

    Hiện tại nàng cũng không có dũng khí giống như lúc trước đến trời tối lại tìm chỗ trốn, hôm sau lại ngây ngốc đi khắp nơi. Lúc này Tô Từ cũng chỉ có thể lượm củi, một khi Tiger thực sự không trở lại, nàng sẽ dùng tảng đá phía sau lưng nàng miễn cưỡng cũng có thể che khuất thân mình cùng đống lửa đang cháy để dã thú không tới gần mà vượt qua đêm nay.

    Hơn nữa… Tô Từ quan sát thấy lúc nãy bởi vì nàng từ giữa trung tâm chém ra một con đường mà thân cây lại trở nên hỗn độn và nát vụn. Bộ dáng nôn nóng vừa rồi của Tiger dường như là do nàng đạp phải trái cây màu nâu mới xuất hiện.

    Mà chung quanh, cũng không có bất kỳ động vật nào.

    Tô Từ phán đoán, mấy trái cây này cũng có công dụng tương tự như cỏ phòng muỗi, hơn nữa lại tốt hơn gấp nhiều lần.

    Không biết loại cây này có thể cấy ghép được không nữa. Nếu như có thể trồng chúng với diện tích lớn thì dù không có Tiger bên cạnh nàng vẫn có thể sống được.

    Bất quá rất nhanh Tô Từ lại nghĩ tới hình ảnh, lần đó nàng bị thương nặng, mỗi ngày Tiger đều ngậm về mấy nhánh cây diệp tử chữa thương cho nàng. Lúc đó nàng vẫn cho rằng mấy nhánh cây này rất dễ ngắt lấy, nhưng nàng chưa từng nghĩ qua, mùi của trái cây trên thân cây diệp tử lại có thể ảnh hưởng đến Tiger như vậy. Đối với dã thú thì mấy trái cây này vừa đụng vào sẽ bị vỡ ra (*sức dã thú rất mạnh), cho nên sự tồn tại của nó là giống như là để bảo vệ diệp tử và đây cũng là phản ứng tự bảo vệ mình của thiên nhiên. Động vật sống trong khu rừng này tự nhiên sẽ biết được điểm này hoặc phải rất cẩn thận khi hái diệp tử nếu không muốn trái cây bị vỡ ra.

    Nghĩ đến điểm này, Tô Từ nhanh chóng bình tâm lại và tin tưởng ‘Tiger nhất định sẽ trở lại’.

    Một giờ sau, Tiger ngậm con mồi trở về.

    Xuyên qua ánh lửa Tô Từ vừa thấy thân ảnh của Tiger xuất hiện, liền đứng phắt dậy, tay gắt gao nắm chủy thủ cũng có chút run rẩy.

    Nhưng Tiger lại không đến gần Tô Từ như mọi lần, mà chỉ đứng cách nàng khoảng vài chục bước, cổ họng không ngừng thấp hô nhỏ lải nhải, cái đuôi ở sau người không ngừng ve vẫy. Tô Từ vốn định chạy tới ngênh đón nó, nhưng thấy bộ dạng nó như vậy, lại nghĩ đến suy đoán lúc nãy của mình, nàng cũng không biết rõ lúc này nên làm thế nào nữa.

    Bất quá miệng lại hơi hơi nhếch lên. Trong đầu đột nhiên lại toát ra một suy nghĩ, mấy ngày qua nàng đã rất cố gắng tìm cây diệp tử này nhưng tìm hoài vẫn không thấy, nguyên nhân có lẽ là nơi huyệt động nàng đang sống không thích hợp cho cây này sinh trưởng. Tiger lại chán ghét hay là nói Tiger rất e ngại mùi của trái cây trên cây diệp tử, nhưng nó vẫn hái cho nàng dùng, quả thật là công lao không nhỏ a.

    Tiger vừa về đến, Tô Từ chỉ cảm thấy toàn thân thả lỏng rất nhiều, cũng đứng tại chỗ đánh giá nó, mới phát hiện nó hẳn là ở bên ngoài ăn con mồi xong mới trở về, da lông nơi khóe miệng còn dính một chút máu, phỏng chừng là ăn xong sau đó liếm da lông.

    Trong miệng nó còn ngậm về một con heo rừng nho nhỏ, phỏng chừng là muốn chuẩn bị thức ăn cho nàng.

    Con heo này thật sự rất nhỏ, phỏng chừng là vừa mới được sinh ra, cho nên da lông trên người nó cũng không nhiều, nặng khoảng 10 mấy cân, vẫn đang bất động không có giãy dụa.

    Tại nơi xa lạ như vầy, Tiger thế nhưng còn ăn xong con mồi bên ngoài mới trở về, xem ra nó rất có lòng tin đối với cây diệp tử này.

    Nghĩ đến lo lắng lúc nãy của mình, Tô Từ nhịn không được cắn chặt răng. Sau đó liền phát hiện bộ dạng của Tiger giống như là kiềm nén không được, vứt con heo rừng về hướng cây diệp tử, rống lớn một tiếng nhảy đến bên cạnh Tô Từ, hàm răng cắn lấy cánh tay nàng, sau đó súy nàng lên trên lưng nó, phóng nhanh trong khu rừng đã hoàn toàn tối đen.

    Tô Từ căn bản không nghĩ đến nó sẽ hành động như vậy, bị dọa đến thét chói tai một tiếng, tay vô ý thức ôm chặt da lông phía dưới thân.

    Rất nhanh Tô Từ liền nghe thấy tiếng nước chảy, sau đó thân thể liền bị ngâm trong nước.

    Lúc này Tô Từ mới nhớ tới ba lô cùng chủy thủ của nàng, những vật cũng quan trọng không kém để duy trì sinh mệnh tại trong khu rừng này, toàn bộ chúng vẫn còn bên cạnh đống lửa, còn có con heo rừng chưa kịp ăn nữa a. Hy vọng sẽ không có dã thú đi ngang qua đó.

    Đã bảy, tám giờ tối rồi, Tô Từ thật sự cũng không muốn phí thì giờ, hơn nữa lại lo lắng cho vật dụng của nàng vẫn còn tại chỗ kia, nên rất nhanh chóng tắm táp và giặt sạch quần áo, sau đó mặc vào quần áo vẫn còn đang ướt sũng, lúc này Tô Từ nhìn sang hướng Tiger vẫy tay, nó mới chịu đi qua đây.

    Nhìn đôi mắt lóe u quang trong đêm đen của Tiger, trong đầu Tô Từ liền nghĩ, vô luận ra sao nàng cũng muốn biết rõ làm thế nào mới có thể trồng được cây diệp tử.

    ……

    Lúc về lại chỗ cũ, bởi vì củi ở mặt trên đã cháy hết nên lửa cháy yếu đi rất nhiều, nhưng vẫn có thể thấy được heo rừng vẫn nằm ở đằng kia không xa.

    Tô Từ nhẹ nhàng thở ra, đi qua kéo heo rừng nhỏ tới đây, lại quay sang nhìn Tiger, tuy rằng nó đã đứng gần hơn so lúc nãy nhưng vẫn không có tới gần Tô Từ, nàng mềm lòng đi qua phía nó muốn đốt một đống lửa bên cạnh nó, nhưng nàng vừa mới bước qua, nó thế nhưng liền khò khè lui về phía sau.

    Tô Từ nhịn không được cười ra tiếng, biết rõ mùi trái cây màu nâu mới chỉ phai nhạt đi một ít nên Tiger mới có hành động như vậy. Nghĩ vậy cho nên Tô Từ cũng không đi để ý tới nó, đi trở về đống lửa bắt đầu xử lý con heo rừng nhỏ, thỉnh thoảng lại nghiêng đầu ngó sang Tiger.

    ……

    Bởi vì là ở bên ngoài, vừa nghe đến bên tai thanh âm khò khè của Tiger, Tô Từ lập tức liền mở mắt ra.

    Thấy Tiger chạy tới đây chà nàng như thường lệ, cũng không còn cố kỵ tránh xa nàng như hôm qua nữa rồi, Tô Từ nhịn không được cười cười, bò dậy vệ sinh cá nhân, sau đó đi đến đống lửa bắt đầu nướng phần thịt heo rừng còn thừa lại của ngày hôm qua.

    Theo thói quen nàng ăn không hết thịt liền thuận tay đưa đến bên miệng Tiger. Đêm qua lúc ăn no, Tô Từ định đem phần thịt còn thừa chia cho Tiger lại bị nó ghét bỏ không chịu ăn, Tô Từ thực là có điểm không quen.

    Hiện tại xem bộ dáng Tiger như vậy (*đã chịu ăn, không có hành động ghét bỏ như hôm qua), hẳn là hiệu quả của trái cây diệp tử đi.

    Về điểm này, Tô Từ cũng đã đoán được, không có kinh ngạc gì mấy.

    Ăn một chút thịt heo rừng còn thừa của đêm qua, phần còn lại ném cho Tiger, đợi nó ăn xong, một người một hổ liền bắt đầu chạy đi, bởi vì hôm nay thời gian đủ sung túc, khi thái dương đến thời điểm nắng gắt, Tô Từ còn cùng Tiger tắm rửa tại một dòng suối nhỏ, lúc leo lên tới đỉnh núi cũng mới hơn 2 giờ chiều.

    Đứng ở dưới chân núi nhìn lên chỉ cảm thấy đỉnh núi này trụi lủi cây cối thưa thớt, nhưng bò lên tới đây mới biết rõ, tuy rằng thực vật nơi này không nhiều như nơi khác, nhưng chúng rất tươi tốt.

    Tô Từ thở một hơi, lưu loát nhảy xuống khỏi sống lưng Tiger, lần đầu tiên dùng ánh mắt nhìn xuống đánh giá toàn bộ phía dưới núi, nơi mà nàng sinh hoạt đã hơn hai tháng nay.

    Đỉnh núi này không tính thấp, cũng không tính cao, có hai phương hướng bị dãy núi cao hơn cản trở tầm mắt không thấy được, nhưng nhìn sang hướng Đông vẫn có thể nhìn thấy rất xa, phập phồng phập phồng toàn là lít nhít líu nhíu thực vật mang màu xanh lá, ngẫu nhiên còn có thể thấy từng bầy hoặc đơn độc một loài chim đang bay.

    Tô Từ hơi híp mắt lại, thẳng đến tầm mắt bị một tòa núi lớn nơi xa cản trở, mới thở dài một cái.

    Khu rừng rậm này lớn hơn rất nhiều so với tưởng tượng của nàng.

    Chẳng lẽ… Nàng thực phải sống nơi này cả đời sao? Tô Từ chỉ cảm thấy vô lực, chân mềm nhũn, đặt mông ngồi lên tảng đá vẫn đang nóng bỏng, nhìn màu xanh phía dưới than thở.

    Tiger cũng tùy theo ghé vào bên cạnh nàng, Tô Từ quay đầu nhìn thoáng qua, cười sờ da lông của nó, “Tiger, ta vẫn là không cam tâm a.”

    “Ngươi lại không thể nói chuyện, ta cũng chỉ có thể lần mò mà đi từng bước. Đợi qua mùa đông đi, chờ ta an toàn sống qua mùa đông, chúng ta liền thẳng hướng đi về phía trước! Ta liền không tin khu rừng này thật là không có điểm cuối!”

    Tiger chớp chớp mắt, quay đầu liếm một chút tay Tô Từ, sau đó giống như là cảm thấy hương vị rất tốt, lại liếm một chút.

    Lòng bàn tay bị liếm lấy ngưa ngứa, Tô Từ vội cười né tránh, Tiger không chịu, một người một hổ nháo thành một đoàn. (*TL: “giỡn vui quá ha, cho tui dzô góp dzui với”, Tiger: “gầm gừ”, dzọt lẹ không là mất mạng a)

    Náo loạn hảo một hồi, trên tay, trên mặt Tô Từ toàn là nước miếng của Tiger, ghé vào trên thân nó nghỉ ngơi hảo một hồi mới đứng lên, quyết định khởi hành về nhà.

    Kết quả lần này tuy rằng không khoái trá, nhưng cũng không phải là không được gì.

    Nghĩ cây diệp tử vừa có thể trị thương vừa có thể đuổi đi dã thú, tâm tình Tô Từ liền tốt lên rất nhiều, quyết định kêu Tiger theo đường cũ trở về, nàng còn muốn nghiên cứu một chút cây diệp tử này.

    Trước khi rời đi Tô Từ lần nữa nhìn xuống một mảnh xanh lục phía dưới, sau đó xoay người định leo lên lưng Tiger.

    Nhưng rất nhanh, động tác nàng cương một chút, nhanh chóng xoay người nhìn hướng một ngọn núi hơi gồ lên trong một mảnh màu lục.

    Tuy rằng nơi đó vẫn là một mảnh lục sắc, đã không còn thân ảnh mà nàng vừa mới nhìn thấy, nhưng Tô Từ xác định chắc chắn, vừa rồi nàng quả thật thấy một người!

    Thì phải là… bọn người của Chu Lập?

    Hoặc là nơi này ngoài nhóm du lịch của nàng bị lạc vẫn còn người khác?

    Bên tai nàng có thể nghe thấy thanh âm tim đập nhanh, Tô Từ gắt gao nhìn chằm chằm ngọn núi đó, hàm răng bởi vì kích động, cắn được lợi cũng bắt đầu phát đau.
     
    Hiểu Nghiên and A Hổ like this.
  3. Băng Băng

    Băng Băng Super Member
    • 1128/1243

    • Tầm Nhân Thoát Tục
    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    9,567
    Đã được thích:
    56,008
    Chương 22 : Kinh Nguyệt
    Tô Từ cũng không biết rõ chính mình như thế nào trở về, đầu óc là một mảnh hỗn loạn, đợi Tô Từ lấy lại tinh thần thì đã thấy vách núi nơi huyệt động xuất hiện ở không xa phía trước.

    Người là một quần cư động vật, nếu thân sống ở nơi phố xá sầm uất sẽ cảm thấy phiền vì đông người ồn ào, ầm ĩ. Lâu lâu có cơ hội sẽ tìm nơi an tĩnh nghỉ ngơi mấy ngày, nhưng lại không thể chân chính thoát khỏi cuộc sống bận rộn lo cơm, áo gạo, tiền hàng ngày.

    Đối với đám người của Chu Lập, Tô Từ thật sự không có cảm tình và thương hại. Bằng chứng là, nàng thật sự được Tiger chiếu cố chu đáo, có một cuộc sống sung túc, cũng không muốn qua giúp đỡ mấy người đó.

    Nhưng trên thế giới này có lẽ chỉ còn có mấy người đó là đồng loại với nàng.

    Tô Từ bị lạc vào thế giới này từ tháng 6, hiện tại đã là tháng 8, đã trải qua hơn 2 tháng, Tô Từ đã khắc sâu cảm giác thống khổ một mình một người sống tại đây. Nàng có thể chịu được cuộc sống này đến bây giờ là do nàng tự kềm nén cảm xúc của mình, nhưng vừa mới đây nàng thấy được thân ảnh của một con người, đầu óc Tô Từ liền trở nên điên cuồng, muốn tìm một người cùng nàng trò chuyện.

    Tối đó, Tô Từ lăn qua lộn lại hơn nửa đêm, vừa mới bắt đầu suy nghĩ, Tô Từ có chút do dự, suy nghĩ càng lâu, trong đầu nàng toàn tính toán xem làm thế nào có thể tìm đến đỉnh núi đó.

    Nhưng buổi sáng hôm sau, Tô Từ bị tiếng gầm của Tiger làm cho bừng tỉnh.

    Bình thường nếu như Tô Từ không thức dậy, Tiger sẽ không ầm ĩ làm phiền nàng. Lúc này Tô Từ còn chưa triệt để tỉnh ngủ, liền cảm giác thấy mũi của Tiger không ngừng tại phía dưới bụng nàng vừa dụi đầu vào vừa ngửi ngửi, sau đó cổ họng không ngừng khò khè, đầu chúi xuống, mũi hướng xuống phía dưới chà chà.

    Chỗ mẫn cảm đột nhiên bị tập kích (*vùng “tam giác” của chị ý đó mà), Tô Từ lập tức thanh tỉnh lại, thân thể sớm đã vô ý thức cuộn tròn thành một đoàn, mặt dần dần biến hồng lại biến xanh trong hắc ám của huyệt động, lúc này nàng mới ý thức đến chính mình đang bị Tiger xxx quấy rối (*quấy rối td).

    Nàng còn đang tức giận đến nghiến răng nghiến lợi, Tiger lại tấu tới đây, không ngừng ngửi ngửi trên thân nàng, tiếng hô trong cổ họng vốn còn mang điểm nghi ngờ, bây giờ đã trở nên gấp gáp, dáng vẻ trông như rất lo lắng.

    Tô Từ xanh mặt, đôi tay hướng xuống phía dưới dùng sức đẩy ra đầu của nó. Trong đầu nàng đột nhiên nghĩ đến một vấn đề, “Không lẽ nào… hiện tại là thời kỳ lão hổ phát tình?”

    Dù sao chỉ số thông minh của Tiger quá cao, mà ngay từ đầu Tiger tỏ thái độ tốt với Tô Từ hết sức đột ngột, nàng lại suy đoán nguyên nhân có phải hay không Tiger nhầm lẫn cho rằng nàng là giống cái có thể cùng nó giao phối.

    Tuy rằng rất vớ vẩn, nhưng những biểu hiện khác thường của Tiger đối với nàng làm cho suy nghĩ này không chỉ xuất hiện một lần trong đầu Tô Từ.

    Nếu như Tiger cường ép, Tô Từ khẳng định là muốn ngăn cản cũng ngăn không được, nhưng nàng vừa mới hơi hơi dùng sức, Tiger lại lập tức nức nở lui về phía sau hai bước, tuy rằng hiện tại là ban ngày nhưng trong huyệt động vẫn là một mảnh hắc ám, Tô Từ chỉ có thể nghe thấy thanh âm ừng ực nôn nóng của Tiger cùng với thanh âm cái đuôi không ngừng chụp vỗ trên mặt đất.

    Sau đó nàng mới hậu tri hậu giác cảm giác chính giữa hai chân dính ngấy lắm lắm, đôi mắt mở to đến cực điểm, đột nhiên xoay người ngồi dậy, theo động tác này của Tô Từ, phía dưới thân lập tức chảy ra một cỗ dính ngấy máu.

    Lúc đại lượng máu tươi dũng mãnh chảy ra, tiếng hô của Tiger lại trở nên nôn nóng rất nhiều, một lần nữa đem đầu triều hướng Tô Từ chà tới đây, thậm chí Tô Từ còn cảm giác đến đầu lưỡi Tiger liếm liếm dưới hạ thể của Tô Từ cách một lớp quần áo.

    Chẳng trách Tiger lại đột nhiên tập kích nàng, thì ra máu tươi đột nhiên chảy trên thân nàng khiến nó có hành động như vậy.

    Trong tâm Tô Từ có cảm giác thật có lỗi đối với Tiger, lại đối với suy nghĩ hoang đường của mình mà tự sỉ vả mình một phen. Tô Từ nỗ lực vểnh mông lên, lui về phía sau tận lực tránh né Tiger, nhăn mặt nhăn mày dùng sức đẩy ra cái đầu của Tiger, miệng không ngừng kêu Tiger, hi vọng nó có thể hiểu rõ đây là một trạng huống hết sức bình thường đối với nàng, không phải nàng bị bệnh hoặc bị thương.

    Trước khi bị lạc tới khu rừng này, chu kỳ kinh nguyệt của Tô Từ cũng không đều, sau khi tới đây gần hai tháng kinh nguyệt cũng không có tới. Trước đó nàng còn lo lắng có phải hay không từ nay về sau kinh nguyệt sẽ không tới nữa, hoặc là tới chậm như vậy có phải hay không đối với thân thể có cái gì tổn hại.

    Nhưng hiện tại thấy Tiger phản ứng như vậy, nàng lại thấy buồn rầu, không biết làm thế nào vượt qua mấy ngày này đây.

    Phỏng chừng là đã tích lũy hai tháng dồn lại trong lần này, Tô Từ vừa dùng lực, dưới thân sẽ có máu tươi nhỏ xuống, phỏng chừng đây cũng là nguyên nhân ngăn cản Tiger cậy mạnh đối với nàng.

    Tô Từ lần mò cầm lấy ba lô, chạy nhanh ra khỏi huyệt động.

    Tiger vẫn theo sát tại sau lưng nàng, cổ họng không ngừng gầm nhẹ, mũi thỉnh thoảng chà chà mông của Tô Từ, do gấp gáp chạy ra ngoài, máu lại chảy ra nhiều, mùi máu tươi cũng nồng hậu rất nhiều trong không khí, tiếng hô của Tiger càng lúc càng lớn, thậm chí bắt đầu duỗi ra chi trước kéo kéo Tô Từ.

    Tô Từ chỉ băng mặt cầm lấy ba lô, tay lần mò trên thạch bích, thuận theo nó nhanh chóng chạy ra huyệt động đến một cái khe nhỏ không xa phía trước. Nơi này nàng tìm ra được khi hiếu kỳ tra xét xung quanh, lúc này vừa lúc dùng để tránh né Tiger.

    Tô Từ nghiêng người tiến vào trong khe hở, đầu Tiger liền muốn thò tới nhưng không được vì cái khe quá nhỏ so với người nó, chỉ có thể đem chi trước với vào, không ngừng lôi kéo Tô Từ, cổ họng cũng không ngừng nức nở, mang than khóc, lại còn giống như trộn lẫn ý vị khẩn cầu.

    Tô Từ cũng biết rõ nước miếng động vật có hiệu quả tiêu độc, cho nên chúng nó sau khi bị thương sẽ không ngừng liếm miệng vết thương. Vừa rồi phỏng chừng chính là Tiger cho rằng nàng bị tổn thương, lại gặp nàng vừa dùng lực máu lại trào ra càng nhiều, nên nó cũng không dám có động tác mạnh đối nàng, hiện tại đụng không đến nàng, không thể cấp nàng tiêu độc ‘miệng vết thương’ cho nên Tiger mới gấp gáp như vậy.

    Mặt Tô Từ hồng lên vì suy nghĩ hoài nghi bậy bạ lúc nàng vừa mới tỉnh dậy, lại nhức đầu không biết làm thế nào an ủi Tiger, chỉ có thể không ngừng nói với nó, “Tiger, ta không sao, ta không sao”. Tô Từ vừa an ủi vừa lục lọi tìm băng vệ sinh trong ba lô, xoay người cởi quần cẩn thận dán lên.

    Về phần trên quần vẫn còn dính máu, bất quản là bởi vì bên ngoài có Tiger, vẫn là nàng tổng cộng cũng chỉ có một cái quần lót, Tô Từ cũng chỉ có thể làm như không để ý. (*không thể có cái khác để thay đổi nên đành chịu)

    Chuẩn bị cho tốt hết thảy, Tô Từ cũng bất chấp trên tay dính máu vì sờ soạng trong lúc dán lên miếng băng vệ sinh, bước lên phía trước ngồi tại nơi mà Tô Từ có thể đụng đến chi trước đang với vào của Tiger, lại có thể không bị nó kéo ra, không ngừng vuốt ve da lông nó, an ủi nó, nhưng nàng chết sống cũng không chịu ra.

    Sau đó Tiger một hồi rút ra chi trước đang với vào khe hở, không ngừng đảo quanh miệng khe hở, một hồi lại nằm xuống duỗi ra móng vuốt vào trong bắt kéo Tô Từ, như vậy đứng ngồi không yên giằng co một hồi, cuối cùng mới hiểu rồi Tô Từ thế nào cũng sẽ không ra, dường như nhụt chí rống lên một tiếng xoay người chạy đi, hơn một giờ sau ngậm vài miếng diệp tử dùng để chữa thương trở về, đem chúng nó toàn bộ nhét vào trong khe hở, cổ họng không ngừng ừng ực thúc giục Tô Từ nằm vào trong.

    Tô Từ cũng đoán được là nó sẽ đi tìm vật này, nhưng lúc tay nàng đụng đến lá cây này lại là một chuyện khác. Lần này nàng không giống lần trước không biết rõ Tiger đối với trái cây của loại diệp tử này rất chán ghét, hôm qua mới tận mắt nhìn thấy Tiger bởi vì trái cây của diệp tử mà sinh ra nôn nóng, hiện tại lần nữa từ trong miệng nó nhận lấy này đó diệp tử, Tô Từ thật sự bị xúc động.

    Vì an ủi, cũng là vì không muốn lãng phí thành quả lao động của nó, Tô Từ trầm mặc tiếp nhận diệp tử trải ra một mảnh dùng để nằm, một mảnh dùng để đắp lên người, dù sao tình trạng hiện nay của nàng cũng không phải bị thương, này đó diệp tử cũng không thần thông quảng đại đến mức làm nơi đó của nàng khép lại.

    Tiger gặp nàng nằm vào trong, thanh âm tuy rằng tiếp tục mang bất an cùng lo lắng, nhưng bởi vì trạng thái Tô Từ vẫn rất tốt, cũng không cuồng táo như trước nữa.

    Tô Từ vốn là nghĩ hôm nay ra ngoài tìm hiểu ngọn núi hôm qua, nhưng hiện tại kinh nguyệt tới, tự nhiên là không thể đi, toàn thân mùi máu tươi, đi ra chính là cái tìm chết.

    Bất quá trong ba lô chỉ có vài miếng băng vệ sinh, là lúc trước thuận tay nhét vào, căn bản không thể dùng đủ trong một lần hành kinh, Tô Từ nghĩ nghĩ, lại đứng lên cởi quần bò, dùng quần lau sạch sẽ phía dưới, sau đó chỉ mặc duy nhất một cái quần lót tiếp tục nằm xuống. (*sống khổ thật T_T)

    Tính toán đợi phiến băng vệ sinh này đầy không thể dùng, liền cứ như vậy mà nằm qua mấy ngày đi thôi… Dù sao nơi này là địa bàn của Tiger, lại bởi vì nơi này cũng là một chỗ ở sâu trong huyệt động, Tô Từ không cần lo lắng mùi máu tươi sẽ hấp dẫn tới đây dã thú.

    Nằm hơn phân nửa buổi sáng, dạ dày Tô Từ bắt đầu tạo phản.

    Tô Từ bò dậy cầm ba lô, lục lọi một hồi, chỉ tìm ra mấy miếng thịt hong khô, cùng với hai loại trái cây không quá chín còn mang vị chua.

    Cắn vài ngụm đã ăn hết trái cây, Tô Từ mò bụng bắt đầu hối hận. Nếu như sớm biết rõ hôm nay kinh nguyệt sẽ tới, đêm qua nàng sẽ không bởi vì khẩu vị không tốt mà chỉ ăn có một chút thức ăn. Hiện tại nàng thật sự rất đói, muốn ra ngoài tìm chút gì để ăn nhưng lại không dám ra ngoài, nàng sợ sau khi đi ra sẽ bị Tiger áp xuống liếm ‘miệng vết thương’ thì khổ.

    Trong một không gian nhỏ hẹp lại tối đen, cộng thêm bị đói bụng, cho dù Tô Từ ép mình không nên để ý cái bụng đang đói cố gắng suy nghĩ những chuyện khác để quên đói, nhưng cảm giác đói khát quá mãnh liệt, thậm chí cũng bởi vì thái quá chú ý cảm giác trong bụng, mà Tô Từ có loại ảo giác bụng đã bắt đầu đau rồi.

    “Tiger.” Tô Từ nhịn một hồi, sau đó đứng lên nhỏ giọng kêu một tiếng, Tiger đang nằm ở bên ngoài lập tức uỵch một chút đứng lên, đầu to đùng ghé vào khe hở trước thấp thấp ừng ực , đôi mắt phát u quang trong một mảnh hắc ám hơi giật mình trừng Tô Từ, bộ dạng vừa khẩn trương vừa nghiêm túc này làm Tô Từ xúc động từ tận đáy lòng.

    “Tiger, ta đói, đói.” Tô Từ lớn tiếng nói, lại đứng lên làm động tác ôm bụng, cùng với động tác ăn cơm. Tiger có thể nhìn rõ vật trong đêm tối, nơi đây cũng không tối như trong huyệt động, hi vọng động tác này của nàng Tiger có thể hiểu được.

    Về sau nhất định phải dạy Tiger một số từ đơn giản để Tiger nghe quen có thể hiểu được.

    Trong đầu Tô Từ nghĩ như vậy, tay lại lập lại mấy cái động tác lúc nãy, cuối cùng Tiger hiểu rõ ra, gầm nhẹ một tiếng, xoay người ra sơn động.

    Tiger rất nhanh liền cắn một động vật loại nhỏ trở về, rõ ràng cho thấy ý nghĩ nó đặc biệt cấp nàng chộp tới, Tô Từ duỗi tay vừa sờ, trong miệng vốn bởi vì lập tức muốn ăn mà phân bố ra nước miếng liền nuốt tiến cổ họng, vẻ mặt đau khổ đem động vật này đẩy ra, nàng lại lục lọi trên mặt đất tìm ra mấy cái hột lúc nãy vừa ăn xong, ra hiệu Tiger giúp nàng ra ngoài tìm trái cây trở về.

    ……

    May mắn tuy rằng kinh nguyệt tới trễ, lượng máu cũng nhiều hơn rất nhiều so với trước kia, nhưng cuối cùng vẫn dừng lại vào 4 ngày sau.

    Trong lúc Tô Từ bởi vì chịu không nổi mùi vị trên thân mình, cùng với mùi thức ăn cả ngày không hơi lửa, chỉ có thể ngày ngày ăn trái cây, Tô Từ thử thăm dò thò ra nửa thân thể, nhưng Tiger cũng lập tức đi tới, đầu hướng dưới thân nàng chà.

    Vẫn là cố chấp cho rằng cần liếm ‘miệng vết thương’ của Tô Từ.

    Bất quá may mắn được nàng chỉ dẫn, Tiger liền hiểu rõ, cắn chiếc bình đựng nước chạy đi, lúc trở về đã ngậm một bình đầy nước, giúp Tô Từ giải khát, phần nước còn lại dùng để giặt sạch quần lót cùng xử lý dưới thân.

    Thời gian hành kinh kết thúc, ngồi trên tảng đá phía dưới tàng cây ngốn nga ngốn nghiến thịt nướng vàng óng, Tô Từ quả thực giống như được phóng thích, có loại cảm giác được giải thoát.
     
    Hiểu Nghiên and A Hổ like this.
  4. Băng Băng

    Băng Băng Super Member
    • 1128/1243

    • Tầm Nhân Thoát Tục
    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    9,567
    Đã được thích:
    56,008
    Chương 23 : Gặp Lại Đồng Đội
    Chỉ dựa vào đứng xa xa mơ hồ nhìn thoáng qua ngọn núi kia mà tìm được người giữa khu rừng này thì đúng là không phải chuyện dễ dàng a. Tô Từ cũng đã sớm có tâm lý chuẩn bị, nàng yêu cầu không cao, chỉ cần bắt tay vào tìm kiếm là được, nàng tin tưởng nếu nàng kiên trì thì cũng dễ làm thôi mà. Nếu như người ngày hôm qua nàng gặp là một người trong nhóm Chu Lập, bọn họ còn sống đến tận bây giờ chắc là đã tìm được một nơi thích hợp để trú ngụ, khu rừng rậm này đối với bọn họ mà nói quá nguy hiểm, cho nên bọn họ sẽ không dời đi chỗ khác nếu nơi ở hiện tại là an toàn.

    Trong quá trình tìm kiếm, Tô Từ xem như nàng đang tự huấn luyện cho mình kỹ năng sinh tồn trong thiên nhiên, cũng không giống như trước mỗi lần đi ra ngoài lại ngồi lên lưng Tiger, lúc này Tô Từ thật sự nghiêm túc thực hiện ‘khóa huấn luyện’ đến nơi đến chốn, nàng đi từng bước một tìm nơi ở của nhóm Chu Lập.

    Cách làm này thật sự đạt được hiệu quả rất rõ ràng, mấy ngày trôi qua, sức ăn và thể lực của Tô Từ đều gia tăng một cách đáng kể, không những vậy, Tô Từ còn bất ngờ tìm thấy một loại cây có hương vị giống cây hồ tiêu mọc tại một nơi tràn đầy bụi gai bên cạnh dốc đá, chẳng qua hiện tại mới cuối tháng tám, trái cây này vẫn còn xanh, chưa chín thục, nhưng hương vị này quá quen thuộc làm Tô Từ muốn kiên nhẫn đợi chín cũng không được, nên nàng chiết một nhánh cây mang về.

    Hiện tại không có muối ăn, không có đồ gia vị, nên quả thật Tô Từ đem loại trái có mang chút vị cay lại có mang chút hương mùi dầu của bánh rán mà nàng phi thường thích xem nó như bảo bối vậy, cũng không quan tâm nó vẫn chưa chín thục, tối hôm đó nàng dùng nó làm đồ gia vị cho món thịt heo rừng nướng, Tô Từ và Tiger cùng nhau ăn được bóng loáng đầy mặt (*cay quá mồ hôi chảy ròng ròng trên mặt).

    Đôi giày chuyên dùng để leo núi của Tô Từ xem như triệt để bị hư hại. May mắn là Tô Từ chưa từng buông tha cho chuyện chế tác da thú, một vật phẩm vô cùng trọng yếu trong cuộc sống nơi rừng rậm, hiện tại lột bỏ ra da thú cũng không bị mục nát như trước nữa, nhưng một khi bị ánh nắng chiếu vào nhiều nó liền trở nên cứng rắn, để vào trong nước vò cũng không mềm mại lại được như trước, nhưng về độ dầy của nó thì rất tốt, dùng làm giày sandal là khỏi chê.

    Hiện tại Tô Từ vẫn gian nan bò lên một tảng đá lớn, muốn tìm một nơi dễ quan sát một chút hướng đi, Tiger vẫn im lặng tại sau lưng nàng đột nhiên căng thẳng thân thể, nhìn chằm chằm vào một phương hướng nhe răng gầm nhẹ.

    Tô Từ nghe thấy tiếng vang vội quay đầu nhìn xem, nhìn vào phương hướng Tiger đang gầm gừ đe dọa, cũng không có phát hiện có bất kỳ động tĩnh gì, nhưng có thể làm cho Tiger cảnh giới như bộ dạng hiện tại, khẳng định là có con dã thú cỡ lớn nào đó đang đi tới.

    Tiger còn chưa trưởng thành, trong khu rừng đầy dã thú như thế này thì Tiger không phải không có kẻ địch mạnh. Tô Từ cắn chặt răng, quay đầu gia tăng tốc độ tiếp tục bò lên tảng đá. Tảng đá này cũng thật cao, nếu như Tiger muốn cùng những dã thú khác đấu tranh, khẳng định không thể bị phân tâm, nàng trốn tránh trên này hẳn là không phải quyết định sai lầm.

    Leo lên đến đỉnh, Tô Từ lập tức đứng lên nhìn về hướng Tiger nhe răng gầm gừ, phát hiện tại một nơi cách đây chừng 20 thước, có một loài động vật bò sát mỏ nhọn đang từng bước từng bước một đi tới hướng này. Giống như là cảm giác đến Tiger cảnh cáo, con dã thú liền dừng lại không bước tiếp, quơ quơ đầu, lại đột nhiên đứng thẳng, nâng lên chi trước tràn đầy da lông màu đen, hướng bên trái vung vài cái, một đám cỏ bên đó liền bị đè bẹp, sau đó nó liền lắc lư đi xa.

    Tô Từ có điểm phản ứng không kịp.

    Ngay từ đầu nàng thấy rõ con vật kia cũng là một dạng động vật có vú, bốn chân như Tiger, nhưng con dã thú này lại có thể đứng thẳng dậy như con người, chân sau chống đỡ toàn bộ thân thể, chi trước cũng có thể linh hoạt vận động, khi gục người xuống thì lại đi như động vật bốn chân.

    Lại là một con dã thú nàng chưa từng gặp qua.

    Tô Từ qua tay liền cởi xuống ba lô, lấy ra laptop định ghi lại ngoại hình của con dã thú này, nghĩ nghĩ một chút lại chán nản để laptop vào ba lô.

    Mấy ngày nay nàng viết nhật ký, ghi lại cuộc sống hàng ngày, còn có ghi hình lại một vài động vật có ngoại hình nàng chưa từng gặp qua, nàng ghi lại thói quen săn mồi của bọn chúng cũng là dựa vào laptop cùng cây bút bi.

    Hiện tại dung lượng ổ chứa laptop còn lại cũng không nhiều, bút bi cũng đã dùng hơn 2 tháng, cũng viết không được bao lâu nữa rồi.

    Vẫn là thôi đi, khi về đến sơn động dùng than củi sau khi đốt vẽ lên vách đá đi.

    Tô Từ nghĩ như vậy, lại đem ba lô đeo trên lưng, cúi đầu nhìn Tiger, quả nhiên khi con dã thú kia đi vòng đường khác, Tiger liền an tĩnh trở lại, bất quá hiện tại thân thể cũng chưa hoàn toàn buông lỏng cảnh giác.

    Mấy ngày nay tuy rằng nàng được xem như thói quen sinh tồn trong thiên nhiên, nhưng nhờ có Tiger bên cạnh uy hiếp, một ngày nàng có thể đi được rất xa, cũng có thể ít nhiều phòng bị được dã thú.

    Tô Từ không khỏi mỉm cười vì vận khí tốt của chính mình, hướng bốn phía đánh giá phương hướng, lựa chọn đường đi cho buổi chiều, đang định leo xuống tảng đá, nàng lại nhìn thấy từ phương hướng con dã thú vừa mới đè ép một đám cỏ ra một con đường, ở lờ mờ phía xa có thể nhìn thấy một con đường hẹp quanh co, giống như bình thường có người đi qua nên tạo thành con đường như hiện tại.

    Nhãn tình Tô Từ một chút liền mị lên, rất nhanh bò xuống tảng đá, leo lên trên lưng Tiger, nhẹ giọng nói câu, “Tiger, đi.”

    Nơi này quả thật là có người làm thành một con đường, hơn nữa chắc chắn là đám người của Chu Lập.

    Lúc đến nơi, Tô Từ đứng trên mặt đất quan sát trên mặt đất mơ hồ vẫn còn dấu giày, dấu chân. Quan sát một chút Tô Từ liền đưa ra kết luận, lối đi này là do con người chặt bỏ nhánh cây mà tạo thành.

    Tô Từ đã ra sức tìm kiếm nơi trú ngụ của nhóm du lịch gần nửa tháng nay, nàng vốn cho rằng mình sẽ thật kích động, mừng rỡ vô cùng khi tìm thấy bọn họ, nhưng hiện tại thật trái với tưởng tượng của nàng, vì Tô Từ hoàn toàn tỉnh táo.

    Tô Từ than thở, định kêu Tiger thuận theo con đường này đi về phía trước, nhưng vừa quay đầu lại liền phát hiện, Tiger đang đứng tại chỗ không ngừng đạp chân xuống đất, cổ họng thấp gầm nhẹ, ngay cả cái đuôi cũng hơi vểnh lên bảo trì trạng thái tiến công.

    Tô Từ hiểu rồi đây là trạng thái nôn nóng của Tiger, giống y chang phản ứng lần trước của nó đối với trái cây diệp tử màu nâu.

    Tô Từ đánh giá bốn phía một chút, vừa thuận theo con đường đi tới phía trước, vừa khịt khịt mũi ngửi ngửi, quả nhiên tiến về phía trước thêm vài chục bước, nàng đã nghe đến một loại hương vị quen thuộc mang chút kích thích.

    Mà lúc này bộ dạng Tiger đã càng lúc càng không ổn.

    Bọn người của Chu Lập thế nhưng biết rõ tác dụng của trái cây diệp tử?

    Tô Từ có chút kinh ngạc, nhưng rất nhanh lại cảm thấy chuyện này là hợp tình hợp lý thôi. Nếu như không có loại quả mà ngay cả Tiger cũng e dè trong tay, thì bọn hắn làm sao có khả năng sống sót trong khu rừng hung hiểm như thế này.

    Tô Từ chỉ không biết rõ bọn hắn làm thế nào phát hiện được tác dụng của quả này, có phải hay không cũng phát hiện tác dụng chữa thương của diệp tử?

    Còn có, loại cây này bọn hắn tìm thấy nhiều hay ít, dù sao mùi của trái cây màu nâu chỉ giữ được trong vòng mười mấy giờ, muốn phòng thân thì phải không ngừng có trái cây dùng mới được, như vậy hẳn là bọn hắn đã tìm thấy rất nhiều loại cây này đi.

    Con đường nhỏ ‘nhân tạo’ này đã nhanh đi đến tận đầu, Tô Từ có thể lờ mờ phảng phất thấy một bụi cây trụi lủi, cùng với ba cây diệp tử đang ở bãi đất trống đàng kia, sau đó lại quay đầu nhìn hướng Tiger đang không ngừng gầm nhẹ, trong đầu đang suy nghĩ xem có nên đi tiếp về phía trước không, hay là nên ngừng tại đây.

    Bọn hắn chọn nơi này làm nơi cư trú hẳn là không thể buông tha cho loại cây có tác dụng lớn như vậy trong khu rừng này.

    Tiếp tục đi về phía trước, chính là đại biểu không thể cùng chung sống với Tiger nữa rồi vì nó rất chán ghét mùi này, hơn nữa nếu nàng trở lại gia nhập nhóm của Chu Lập, nàng hẳn là nên lưu lại Tiger để tránh cho mình bị cường ép hoặc bị vũ nhục. (*Đoạn này mình edit hơi lộn xộn, các bạn xem bản convert nhé: “Tiếp tục đi phía trước, chính là đại biểu đối thế trái cây mùi mẫn cảm Tiger không thể cùng cùng tồn tại, nhưng nếu như nàng muốn là trở lại thế cái đội ngũ, nhân thể tất yếu lưu lại Tiger để tránh mình đã bị cường ép hoặc giả vũ nhục.”)

    Nhưng nếu như không trở về với nhóm, chính là đại biểu nàng lựa chọn Tiger. Nếu như là như vậy, vậy không bằng hiện tại liền xoay người rời khỏi đây, cũng không lại suy nghĩ về nơi này nữa.

    Nhưng Tiger là dã thú. Cho dù sau này nó tìm được bạn lữ, và vẫn cho nàng sống bên cạnh nó cả đời, thì nàng sẽ phải cùng một con thú hoang đơn độc sống cả một đời người sao? (*cũng khó lựa chọn ha)

    Tô Từ để tay lên ngực tự hỏi, quay đầu nhìn sang Tiger, tuy rằng nó đang rất khó chịu vẫn tiếp tục đứng tại bên cạnh nàng, Tô Từ thở dài một cái, xoay người leo lên lưng Tiger, vỗ hai cái trên sống lưng của nó, ra hiệu cho nó đi về hướng bên trái.

    Nơi đó cách không xa doanh địa của bọn người Chu Lập, nhưng đại khái có thể tránh đi mùi của trái cây diệp tử, lại có một cái cây rất lớn.

    Trước hết quan sát một chút đi.

    Trong tâm Tô Từ nghĩ, nếu như bọn hắn không quá biến chất, nàng sẽ nỗ lực một chút khuyên nhủ bọn hắn buông tha cho nơi này, dọn đến sống tại địa bàn của Tiger đi.

    Bất quá, Tiger chắc chắn sẽ không cho phép bọn hắn vào trong sơn động ở, nàng cũng sẽ không, tối thiểu nhất trong khoảng thời gian ngắn sẽ không cho phép bọn hắn ở cùng một chỗ với nàng, nhưng bọn họ có thể sống tại các vùng xung quanh sơn động, chỉ cần còn trong lãnh địa của Tiger cũng xem như an toàn rồi.

    Hơn nữa, trái cây diệp tử tuy rằng có thể lợi dụng để kích thích dã thú làm nó tránh xa, nhưng qua biểu hiện của Tiger có thể đoán được, một khi cần thiết Tiger vẫn sẽ đến gần cây diệp tử ngắt lá đem về dùng, có nghĩa là những con dã thú mạnh mẽ khác vẫn có thể đe dọa đến tính mạng của bọn người Chu Lập.

    Hay nói cách khác, trái cây này chỉ có tác dụng khi Tiger ‘nguyện ý’ tránh né.

    Sinh hoạt ở chỗ này lâu như vậy, cho dù Tô Từ có ý thức quan sát những con dã thú khác, thì trước mắt cũng chỉ thấy Tiger là có chỉ số IQ cao thôi, nhưng không có nghĩa là trong khu rừng này sẽ không có một con dã thú khác cũng có chỉ số thông minh cao như Tiger.

    Nếu như con dã thú đó cũng biết rõ công dụng chữa thương của diệp tử, lại trùng hợp đến đây ngắt lấy, thì với thân hình nhỏ bé của loài người sẽ trở thành món điểm tâm ngọt cho dã thú mà thôi.

    Tô Từ nghĩ như vậy, cởi ra đôi giày da thú ném vào trong ba lô, lợi dụng chủy thủ và thỉnh thoảng mượn lực từ Tiger, leo lên hơn phân nữa một cây đại thụ, nơi có thể quan sát được lãnh địa của nhóm Chu Lập, nàng chọn một nhánh cây ngồi xuống, vừa nhè nhẹ vuống lông của Tiger đang nằm bên cạnh, vừa từ trên cao nhìn xuống quan sát động tĩnh đằng kia.

    Nơi đó chỉ có 3 ngọn cây, trong đó 2 cây có cự ly rất ngắn, cây còn lại sinh trưởng tại một chỗ dưới sườn núi, vị trí trung tâm của 3 ngọn cây có vết tích của đống lửa, xem ra đó là nơi bọn họ nhóm lửa nấu cơm hoặc là nơi bọn họ sinh hoạt hằng ngày.

    Cách cây ngọn cây thứ 3 khoảng 10 mét có một sơn động, cửa sơn động cùng diệp tử chữa thương cũng đã bị xử lý (*cửa động lồ lộ bên ngoài, hoàn toàn không có che chắn), Tô Từ rất dễ dàng có thể thấy một vài vật không xa trong động.

    Xem bộ dáng như vậy, thậm chí cũng không có thiết lập cạm bẫy hoặc phòng thủ, bọn hắn thế nhưng quá mức tín nhiệm lực ảnh hưởng của mấy trái cây màu nâu đối với dã thú. Tô Từ nhíu mày, sau đó liền thấy một nữ nhân với nửa người trên chỉ lung tung khoác một cái áo của nam nhân đã bị lung tung cắt mấy chỗ, nàng ta đang đi ra sơn động, sau lưng nàng có một nam nhân theo sát, vừa ra khỏi cửa động, nam nhân kia liền ôm nữ nhân, nửa bàn tay véo véo ngực nàng ta, hai người xô xô đẩy đẩy nhau đi đến ngọn cây số 2.

    Cả nhóm du lịch lúc trước có mười mấy người, phần lớn đã táng thân (*bỏ mình, chết) trong bụng con trăn, thật không dễ dàng gì mới chạy thoát con trăn, cuối cùng có một nam nhân bị Tô Từ tự tay giết chết. Lúc Tô Từ rời nhóm, không tính nhóm hướng dẫn viên bị lạc không rõ sống chết, không tính nàng, thì bọn họ chỉ còn lại 5 người (10 người sống: 3 người không rõ sống chết, 1 người bị Tô Từ giết, nàng tách nhóm => nhóm Chu Lập còn 5 người), nữ nhân trong nhóm Chu Lập chỉ còn Lý Ngọc và người phụ nữ trung niên.

    Xem thân hình của nàng ta, tuy rằng so với trong ký ức đã gầy yếu đi rất nhiều, nhưng quả thật người đằng kia là Lý Ngọc không thể nghi ngờ, thế nhưng cái người đang đẩy ngã nàng ta xuống đất, đang không ngừng mò mẫm thân hình nàng ta chính là chồng của người phụ nữ trung niên.

    Vẻ mặt nanh ác của hắn khi khư khư ôm lấy ba lô của người phụ nữ trung niên lúc trước Tô Từ vẫn còn nhớ rõ.

    Hiện tại đã hơn bốn giờ, nhưng ánh nắng mặt trời vẫn còn có điểm gay gắt, nhìn xem 2 người kia dây dưa một chỗ (xxoo đó mà), trong tâm Tô Từ đã trống rỗng không còn một mảnh, chỉ mím môi xem tình cảnh trước mắt.
     
    Hiểu Nghiên and A Hổ like this.
  5. Băng Băng

    Băng Băng Super Member
    • 1128/1243

    • Tầm Nhân Thoát Tục
    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    9,567
    Đã được thích:
    56,008
    Chương 24 : Nhân Tính Vặn Vẹo
    Đại khái gần hai mươi phút, nam nhân kia đứng lên rời khỏi thân người Lý Ngọc, tiện tay ngắt lấy diệp tử xoa xoa dưới thân hắn, sau đó cúi đầu nói câu gì đó với Lý Ngọc, rồi mặc quần vào đi xa.

    Mà Lý Ngọc thì cứ giữ nguyên tư thế giương ra tứ chi mà nằm như vậy, không chút nào e ngại mình đang một thân lỏa thể. Không có quần áo và thân thể nam nhân che đậy, lúc này Tô Từ mới thấy, cái bụng vốn bằng phẳng của Lý Ngọc đã hơi gồ lên một chút, không biết có phải hay không đang mang thai.

    Ngay cả một nam nhân đã có lão bà (*vợ) cũng có thể quang minh chính đại cùng nàng ta dây dưa nhau dưới ánh mặt trời (*ban ngày ban mặt xxoo). Tô Từ có thể tưởng tượng được Lý Ngọc đã trải qua một cuộc sống như thế nào trong thời gian qua.

    Sớm biết rõ như vậy… Lúc trước nàng ta vì cái gì không cùng nàng cùng nhau đi?

    Tô Từ cắn răng, nghĩ đến lúc trước nàng bị Lý Ngọc dụ đến chỗ hẻo lánh, lại nghĩ đến bàn tay bẩn thỉu của tên họ Lý mò mẫm trên cơ thể nàng, hô hấp của Tô Từ không ngừng dồn dập lên, thẳng đến thanh âm gầm nhẹ vì đau của Tiger truyền tới, Tô Từ mới phát hiện mình chính đang nắm chặt lấy da lông của Tiger, vội buông tay ra, lấy lòng vuốt ve nhúm da lông bị Tô Từ nhu thành một đoàn.

    Lúc này, Lý Ngọc đang bò dậy từ trên mặt đất, thân hình có chút lảo đảo, lung tung mặc quần áo vào, lại ngồi dưới cây diệp tử không nhúc nhích. Bị lá cây che tầm nhìn, Tô Từ không thể thấy được biểu tình hiện tại của nàng ta, nhưng chỉ cảm thấy bi ai.

    Con đường nhỏ phía trước đột nhiên có động tĩnh, Tô Từ nhìn thoáng qua thấy Chu Lập, thân hình của hắn đen gầy hơn trước, đang cùng Trần Phong khiêng một con thỏ mập mạp, nhanh chóng đi về phía huyệt động.

    Rất nhanh, Lý Ngọc đang ngồi dưới tàng cây liền thấy 2 người kia, đôi mắt liếc thấy con thỏ trên tay bọn họ liền mỉm cười, vội đứng lên sửa lại quần áo trên người, cùng họ đỡ xuống con thỏ, thỉnh thoảng giúp đỡ họ làm chút chuyện nhỏ.

    Mà nam nhân lúc nãy ‘hoạt động’ trên thân Lý Ngọc đang kéo một bó củi đi tới, vừa nhìn thấy con thỏ để trên mặt đất không khỏi vui vẻ hẳn lên.

    Tô Từ ngồi trên ngọn cây, xem bọn họ vừa cười vừa xử lý con mồi, lại đem ánh mắt dời lên thân người của Lý Ngọc.

    Tóc Lý Ngọc bây giờ chỉ lung tung cột phía sau ót bằng một cọng dây thun, do không có bột giặt, quần bò trên người nàng ta cũng bẩn không thua gì của Tô Từ. Thân trên nàng ta mặc một cái áo sơ mi của nam nhân, không có nội y (*áo ngực), áo của nam nhân quá lớn so với thân thể nàng ta, nên nàng ta vừa động một chút cảnh xuân liền lộ cả ra ngoài, nhưng Lý Ngọc lại không hề e dè, mà 3 nam nhân bên cạnh cũng giống như là đã thói quen với chuyện như vậy, lúc tay chân rảnh rỗi còn ngẫu nhiên duỗi tay vỗ vỗ mông Lý Ngọc hoặc kháp (*niết, nhéo) ngực nàng ta.

    Lý Ngọc cũng chỉ là giả vờ giận nỗi mắng một tiếng, cũng không có động tác ngăn cản hay gì cả. (*ay da, tội nghiệp con bé, sống nhờ vào người khác khổ vậy đó a).

    Tô Từ lại nghĩ đến bộ dáng lúc Lý Ngọc cùng nam nhân ‘sweet heart’ mập mạp của nàng ta vừa gia nhập đoàn du lịch, trên thân mặc một bộ quần áo hàng hiệu thích hợp cho các hoạt động leo núi, trên mặt trang điểm tinh xảo, móng tay được sơn vẽ rất tinh tế, làn da mềm mại non nớt, vừa nhìn đã biết nàng ta chưa từng nếm trải qua đau khổ, là loại người chỉ biết hưởng lạc.

    Mà bây giờ…

    Đối với việc lúc trước Lý Ngọc lựa chọn lưu lại bên nhóm Chu Lập, dùng thân thể đổi lấy sinh tồn, Tô Từ cũng không đặc biệt phản cảm, dù sao bản năng cơ bản của con người là cầu sinh (*cầu cho mình được sống).

    Chỉ là làm như vậy đáng giá sao.

    Cùng là nữ nhân, Tô Từ tự nhiên có thể tưởng tượng được Lý Ngọc sống khổ sở ra sao trong đoạn thời gian này.

    Bọn người Chu Lập đã bắt đầu nhóm lửa, dùng nhánh cây xuyên qua thịt con mồi để nướng.

    Loại thời điểm này, hẳn là lúc tập hợp đầy đủ người nhất, nhưng chỉ có 4 người bọn hắn vây quanh trước đống lửa. Cái này đại biểu hiện tại chỉ còn 4 người bọn họ sống sót.

    Vậy người phụ nữ trung niên kia cũng đã chết sao?

    Tô Từ than thở, cúi đầu nhìn đồng hồ, thấy cũng đã gần 5 giờ. Cũng không biết trong tâm hiện giờ phải nghĩ cái gì nữa. Sau đó Tô Từ chỉ vỗ vỗ Tiger, ra hiệu cho nó leo xuống thân cây chuẩn bị về nhà.

    Ngày mai đi, ngày mai lại tới đây đem Lý Ngọc mang về. Chắc hẳn nàng ta cũng không muốn tiếp tục cuộc sống như hiện tại.

    Tô Từ nghĩ hôm nay đã quá muộn, nếu như không phải vì quan sát bọn hắn, nàng cũng sẽ không hiện tại mới chuẩn bị về huyệt động. Mà hiện tại Tô Từ cũng sẽ không mang Lý Ngọc về cùng nàng.

    Tiger còn chưa trưởng thành, chở nàng chạy trong rừng vào ban đêm đã miễn cưỡng lắm rồi, không thể để nó lại gánh thêm Lý Ngọc làm nó phân tâm. Trong khu rừng này vẫn có một số loài Tô Từ biết hoặc có một số loài nàng chưa từng thấy có thể làm Tiger bị tổn thương, thậm chí là toi mạng làm đồ ăn cho dã thú, nàng không thể vì một người không chút quan hệ là Lý Ngọc mà mang đến hiểm cảnh cho Tiger.

    Lúc này Lý Ngọc lại đột nhiên quay đầu nhìn về phía Tô Từ, phỏng chừng là liếc thân ảnh màu bạch sắc cùng ánh mắt lóe u quang nổi bật trong buổi chiều hôn ám, nàng ta liền thét chói tai. Lập tức, Lý Ngọc thấy Tô Từ đang bấu víu Tiger để đứng lên, lại thét chói tai một tiếng nữa: “Tô Từ!! Ngươi không có chết?!”

    Tiếng thét lần đầu là kinh sợ, lần thứ hai lại mang theo một cỗ ghen tị phẫn hận, loại tình cảnh này thế nhưng làm thanh âm của nàng ta có chút thê lương.

    Kinh ngạc vì nàng không chết là phản ứng rất bình thường, chỉ là ngữ khí của Lý Ngọc chính là ‘Ngươi thế nào còn không có chết, làm thế nào ngươi lại không chết a!!!’, điều này làm Tô Từ nghĩ mà thở dài, trong lòng tự hỏi liệu ngày mai mang Lý Ngọc cùng về có cần thiết không.

    Lúc này ba người nam nhân kia cũng thấy Tô Từ, đặc biệt là thấy Tiger đứng bên Tô Từ, dịu ngoan như sủng vật được nuôi trong nhà, sau đó ánh mắt Chu Lập liền sáng rực nhìn chằm chằm Tô Từ.

    Cảm nhận được các loại tình tự trong ánh mắt của từng người, Tô Từ không nói gì, quyết định xoay người leo xuống thân cây.

    Nếu như nói lúc bắt đầu Tô Từ còn nghĩ tương lai có thể chọn một nam nhân trong nhóm làm bạn lữ, nhưng bây giờ, bất kể là thế giới này có phải hay không chỉ còn duy nhất ba người bọn họ là nam nhân, Tô Từ cũng sẽ không bao giờ nghĩ đến trường hợp này nữa.

    Chu Lập thấy Tô Từ không nói một lời xoay người liền leo xuống thân cây, lại thấy nàng định rời đi, lập tức ném miếng thịt cầm trong tay, chạy nhanh về hướng Tô Từ.

    Lý Ngọc còn đang giật mình ngớ người, sau đó đôi mắt trừng đến cực đại, cũng điên cuồng vọt tới.

    Nhưng lúc nàng ta chạy tới, chỉ nhìn thấy 3 nam nhân còn đang không ngừng tìm kiếm xung quanh, mà thân ảnh của Tô Từ cùng con dã thú bên cạnh đã không thấy bóng dáng tăm hơi.

    “Tô Từ!”

    “Tô Từ ngươi ra! Ngươi ra a a!” Mắt Lý Ngọc đỏ bừng, rất nhanh cũng gia nhập vào đội ngũ tìm kiếm Tô Từ, cổ họng không ngừng kêu, trên mặt mồ hôi cùng nước mắt trộn lẫn vào nhau, rất là chật vật. (*cũng tội nghiệp nhỏ này thật)

    Rất nhanh sắc trời đã hoàn toàn tối đen, cho dù không cam tâm Tô Từ đã sớm rời khỏi đây, cũng chỉ có thể lôi kéo Lý Ngọc còn đang điên cuồng tìm kiếm càng lúc càng xa, kéo về đống lửa đã dập tắt từ bao giờ.

    Mà trung tâm của 3 cây diệp tử, một lần nữa chứng minh hiệu quả của chúng, thịt thỏ tùy tiện ném xuống đất vẫn còn nguyên tại chỗ.

    Loại trái cây này tuy rằng có thể cho bọn họ một nơi cư trú an toàn, cùng giúp cho bọn họ tránh né dã thú trong lúc đi lại rừng, nhưng cũng làm bọn họ gặp khó khăn trong việc đi săn con mồi. (*dã thú vừa nghe mùi đã chạy nên rất khó bắt)

    Bình thường 3 người nam nhân thành niên bọn hắn có thể hợp tác bắt được động vật, bọn dã thú vừa ngửi được mùi trái cây bôi trên mình bọn hắn liền nhanh chân trốn chạy.

    Thậm chí mấy con cá trong nước dù sa lưới, nếu bọn hắn không tắm rửa sạch sẽ mùi trên thân, bọn cá cũng sẽ điên cuồng tháo chạy làm chiếc lưới thô ráp cũng bị rách toang.

    Mà mấy con dã thú cỡ lớn tuy rằng cũng chán ghét mùi trái cây trên thân bọn hắn, nhưng cũng không đến mức chạy trốn, chỉ là không kiên nhẫn ngửi mùi này mà thay đổi hướng đi, bình thường cũng không chủ động công kích bọn họ.

    Lúc gặp loại dã thú này, bọn hắn đang đứng gần đó do không có bất kỳ công cụ săn bắt thích hợp nào, chỉ có thể trốn tránh, đợi con dã thú to lớn có thể giúp bọn hắn no bụng trong vòng một tháng hoặc lâu hơn đi xa.

    Đương nhiên, dù cho có vũ khí thích hợp trong tay, bọn họ cũng chưa chắc bắt được con mồi như vậy.

    Đủ loại hạn chế chồng chất cùng một chỗ, bây giờ đây, thức ăn đối với bọn họ mà nói là vô cùng trân quý, nếu như vừa rồi chỉ vì bọn hắn đi tìm Tô Từ mà khiến cho con thỏ bị những dã thú khác ngậm đi, chỉ sợ cả nhóm cũng sẽ đau lòng mà không ngủ được một giấc ngủ ngon.

    Chu Lập nhặt lên phân nửa thịt thỏ đang bị ném trên đất, cẩn thận loại bỏ bùn đất, sau đó để lên lửa nướng.

    Hai người nam nhân còn lại cũng nghĩ lại mà sợ (*sợ bị dã thú khác ngậm thịt thỏ đi), dường như nhẹ nhàng thở ra, yên lặng nhặt lên thịt thỏ dưới đất.

    Chỉ có Lý Ngọc là con mắt đỏ ngầu ngồi ở bên cạnh đống lửa, hô hấp dồn dập lại thô ngắn, làn da trở nên thô ráp vì dãi dầm mưa nắng lâu ngày (*sống khổ cực), nhưng hình dáng vẫn còn mỹ lệ, thần sắc trên mặt không ngừng biến đổi, một hồi nanh ác, một hồi ước mơ.

    “Nàng ta… Tô Từ, vừa rồi bên cạnh Tô Từ là cái gì vậy?” Trầm mặc không được bao lâu, Trần Phong thì thào nói, đôi mắt cơ hồ xám ngắt nhìn đống lửa.

    “Lão hổ.” Lý Ngọc bị lời nói của hắn làm bừng tỉnh, tròng mắt hơi híp lại, mở miệng nói, “Một con hổ tuyệt đối rất nghe lời nàng ta, có thể nhẹ nhàng săn, nhượng nàng ta áo cơm không lo mà sống đến bây giờ”.

    Giọng nói Lý Ngọc vừa rơi xuống đất, hô hấp của 3 nam nhân liền trở nên dồn dập (*hưng phấn).

    Nếu như lão hổ có thể săn mồi cho bọn hắn, bọn hắn cũng sẽ không phải khổ cực phí lực như vậy ra ngoài săn mồi. Có một lão hổ tuyệt đối dũng mãnh bảo hộ, sẽ không phải trải qua những ngày lo lắng như vậy nữa rồi. Dụ hoặc này quá lớn.

    Lý Ngọc thấy thế, cười lên, “Cũng không biết rõ Tô Từ dùng phương pháp gì mà thuần phục được một lão hổ như thế, nếu như biết được phương pháp này… chúng ta sẽ còn phải trải qua những ngày như thế này nữa sao?”

    “Suy nghĩ lại một chút, cho dù chúng ta không có phương pháp thuần phục dã thú như nàng ta, nhưng nếu như chúng ta có nàng ta trong tay… Cũng đại biểu cho chúng ta cũng nắm được lão hổ trong tay rồi.”

    Lý Ngọc chậm rãi nói, nàng ta nhìn thấy tia sáng dục vọng quen thuộc trong mắt 3 nam nhân, hít một hơi thật sâu, cầm lấy miếng thịt gần tróc da trong tay ném vào đống lửa, cũng không nói thêm gì nữa.

    Lúc này, nàng chỉ cần nhắc nhở một chút, mấy nam nhân này liền có thể hiểu rõ ý tứ của nàng.

    Cho dù nàng không nói ra, bọn hắn rất nhanh cũng có thể ‘nghĩ thông suốt’, nhưng phải để bọn họ sớm hiểu ra là tốt nhất.

    “Nhưng nàng ta đã đi rồi.” Rất nhanh, Lưu Trường Giang, chồng người phụ nữ trung niên có chút tiếc nuối nói.

    “Nàng ta sẽ còn trở lại!” Chu Lập hí mắt nhìn vào mắt Lý Ngọc, nói một cách chắc chắn, “Nàng ta không cần chúng ta giúp đỡ, dựa vào lão hổ kia liền có thể sống tốt qua ngày. Nếu như không phải một mình nàng sống quá tịch mịch, lần này cũng sẽ không tìm tới nơi ở của chúng ta.” Chu Lập từ từ nói, “Nàng ta chắc chắn sẽ quay lại đây.”

    “Đúng, lần sau lúc nàng ta tới, các ngươi phải nỗ lực tranh thủ trước mặt nàng. Bất quản như thế nào, sử cái gì thủ đoạn, chỉ cần thân thể nàng ta ở lại chỗ này, chúng ta liền sẽ không phải sống trong tình cảnh nguy hiểm nữa rồi. Đến lúc đó, muốn ăn cái gì thì ăn cái nấy, muốn làm cái gì thì làm cái đó, tuy rằng vẫn thua kém cuộc sống hiện đại trước kia, nhưng so với cuộc sống hiện tại, tuyệt đối tốt hơn gấp vạn lần!” Lý Ngọc tiếp tục nói, mê hoặc nhấn mạnh câu ‘Chỉ cần thân thể nàng ta ở chỗ này’, mấy nam nhân nghe ra được phương pháp giữ lại Tô Từ, đôi mắt liền sáng lên. (*ayy! Lại định xxoo giữ lấy con người ta đó mà).

    Chu Lập nói, “Lão hổ nghe lời nàng ta như vậy, nên chúng ta không thể dùng sức mạnh ép buộc.” Nói xong lại nhìn sang hướng 2 nam nhân kia, “Chúng ta là cùng nhau tới đây, trên thế giới này cũng chỉ có mấy người chúng ta là đồng bạn, nữ nhân cũng thích dựa vào nam nhân, bằng không nàng cũng sẽ không đi tìm tới. Các ngươi cũng châm dầu đi, nếu như ai có thể làm Tô Từ cam tâm tình nguyện lưu lại… Chúng sẽ không cần lo lắng cái gì nữa rồi.”

    Lý Ngọc nghe vậy, trong tâm trong cười lạnh mấy cái, nhìn sang hướng cái cây lúc nãy Tô Từ ẩn núp.

    Bị đương thành công cụ tiết dục, một khi trời tối bị mấy nam nhân ấn chặt xâm phạm… Lúc đó, nàng chỉ có thể an ủi chính mình là nàng còn sống.

    Mà cái người ‘có khí khái’ Tô Từ đã chết, đã chết rồi.

    Nàng ta tuyệt đối sẽ chết vào trong bụng con dã thú, có lẽ, một ngày nào đó nàng sẽ thấy hài cốt Tô Từ hóa thành phân cũng không chừng!

    Những ngày tháng sống không bằng chết, Lý Ngọc nghĩ như vậy để an ủi tâm linh mình.

    Nhưng hôm nay, lúc nàng đã người không giống người quỷ không giống quỷ, cái người nàng vốn cho là sẽ chết, lại đứng trên cao nhìn xuống nàng với cặp mắt thương hại.

    Dựa vào cái gì!

    Dựa vào cái gì, nàng vì không để những nam nhân này vứt bỏ nàng khi gặp nguy hiểm, nàng quyết định bỏ đi chính mình tôn nghiêm, lòng ẩn nhẫn, mặt mũi mà lấy lòng bọn họ. Thậm chí là mang thai, trong bụng là con ai cũng không biết rõ.

    Nhưng dựa vào cái gì a! Nàng giãy dụa thống khổ như vậy, Tô Từ! Tô Từ lại có thể đứng ở bên cạnh mắt lạnh nhìn nàng, thậm chí còn không tới cứu nàng!

    Nàng ta thế nhưng không tới cứu nàng!!!

    Thấy nàng bị khi nhục thành như vậy, nàng ta thế nhưng còn dám xoay người rời đi!

    Tô Từ!!!!

    Tô Từ!!!!

    Chúng ta là cùng nhau lạc tới nơi quỷ quái này, ta đã như vậy, ngươi nếu như cũng không tới hưởng thụ cuộc sống của ta, nếu như về sau ngươi vẫn có thể giống như hôm nay, vẫn nhìn ta với cặp mắt thương hại và vui sướng khi người gặp họa, như thế đối với ta không công bằng.
     
    Hiểu Nghiên and A Hổ like this.
  6. Băng Băng

    Băng Băng Super Member
    • 1128/1243

    • Tầm Nhân Thoát Tục
    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    9,567
    Đã được thích:
    56,008
    Chương 25 : Lãnh Địa Bị Xâm Phạm
    Từ sơn động của Tiger đến nơi ở của bọn người Chu Lập, lấy tốc độ đi đường của Tô Từ phải mất cả buổi sáng cũng không đến được, đây là lý do tại sao Tô Từ không trở về bằng đường vòng (*Chu Lập không đuổi kịp đến nơi ở của Tô Từ được), mà với tốc độ của Tiger chỉ mất khoảng 40 phút đồng hồ, Tô Từ nằm ghé vào trên lưng Tiger, bên tai là tiếng gió thổi vù vù, trong đầu toàn nghĩ đến ánh mắt của bọn người Chu Lập khi nhìn nàng cùng Tiger, nó ánh lên sự tham lam giống như chó nhìn thấy xương vậy.

    Đối với loại ánh mắt này, tuy rằng Tô Từ thấy rất phản cảm, nhưng cũng có thể thông cảm. Nàng cũng biết rõ, nếu như không có Tiger, ánh mắt của những người đó sẽ nhìn nàng giống như nhìn Lý Ngọc. Mà nàng có Tiger, cho nên ánh mắt đầu tiên của bọn Chu Lập không phải là nữ sắc, mà là sinh tồn, là làm thế nào lợi dụng bạch hổ, một con dã thú đã trở nên dịu ngoan, chịu sự khống chế của nàng (*bọn người này không rõ mối quan hệ giữa Tô Từ & Tiger, cứ cho rằng Tiger bị khống chế, nhưng thật ra không biết Tiger là tình nguyện che chở, bảo bọc cho Tô Từ bằng chính ý muốn và suy nghĩ của nó).

    Nhãn tình Tô Từ híp lại, trước khi gặp lại bọn người Chu Lập, nàng tâm tâm niệm niệm muốn nhìn thấy bọn họ, nghĩ rằng chỉ còn duy nhất bọn họ là đồng loại của nàng trên thế giới này, có bọn họ, nàng chẳng hề là ngoại tộc tại trong khu rừng này.

    Cho nên trải qua mấy tháng ngăn cách, nếu bọn họ có thể an ổn vượt qua hết thẩy sống sót đến bây giờ, tâm tính bọn họ hẳn là đã giảm bớt áp lực, nhân tính cũng bớt vặn vẹo đi. Do đó, Tô Từ rất khao khát trò chuyện, thậm chí muốn mang bọn họ về sống chung trong lãnh địa của Tiger.

    Nhưng khi nhìn thấy bọn họ mất đi nhân cách đạo đức cơ bản của nhân loại, lý trí Tô Từ dần dần khôi phục lại.

    Cho nên nàng chỉ nghĩ đến cứu một mình Lý Ngọc, một nữ nhân yếu đuối như nàng giữa chốn rừng sâu này.

    Nói đến cùng Tô Từ cũng là người ích kỷ, nàng biết rõ nàng sở dĩ có cuộc sống bây giờ là Tiger ban cho, mà không phải đạt được do chính năng lực của mình, một khi tách khỏi Tiger, cái gì nàng cũng không làm được, cho nên Tô Từ biết rõ đồng bọn của nàng sống bên ngoài tùy thời cũng sẽ đối mặt nguy hiểm, nàng chỉ dao động một chút liền kiên định chỉ nghĩ mang đi Lý Ngọc, một người tương đối đáng thương, hơn nữa cũng không có tính công kích quá lớn.

    Nàng sẽ không bởi vì có Tiger mà muốn thưởng mùi vị làm lãnh đạo, cũng sẽ không mượn dùng vũ lực của Tiger mà đi áp bức bọn họ, nhưng nàng tuyệt đối cũng sẽ không cho phép chính mình lơ là cảnh giác đối với những đôi mắt thèm thuồng nhìn nàng, hơn nữa nếu cứ cố chấp mang bọn họ về sống gần nàng, sức lực của nàng tuyệt đối không bằng mấy nam nhân đó, hậu hoạn sau này nàng có thể dự đoán được, nên cũng đã lựa chọn đáp án rõ ràng.

    Tô Từ còn đang suy nghĩ, lại phát hiện tốc độ Tiger đột nhiên chậm lại, sau đó nó yên lặng nhìn chằm chằm một chỗ tối đen phía trước, chi trước hơi hơi vươn về phía trước, thân thể hơi chúi về trước, cái đuôi ở sau người ve vẫy liên tục, cổ họng không ngừng gầm nhẹ, giống như đang cảnh cáo vậy.

    Tô Từ chưa từng gặp qua thái độ khẩn trương như vậy của Tiger bao giờ.

    Tô Từ cả kinh, lập tức ngẩng đầu nhìn về phương hướng Tiger đang gầm gừ.

    Hiện tại màn đêm đã hoàn toàn bao phủ khu rừng, giống như là đã nhận ra nguy hiểm, tiếng chim hót trong rừng từng được Tô Từ xem như là âm nhạc để thưởng thức bây giờ cũng biến mất, không gian dị thường yên tĩnh.

    Xuyên qua tùng tùng trùng trùng điệp điệp lá cây, Tô Từ lờ mờ phảng phất thấy nơi xa nhất một đôi mắt phát ra u quang trong hắc ám, con thú kia ở trên độ cao tối thiểu là 3 thước, nếu như không phải ngồi trên lưng Tiger, không phải cây cối nơi này cao, chạc cây phía dưới không nhiều, nếu không chú ý Tô Từ căn bản là không thấy đến con thú kia.

    Theo như hiểu biết của Tô Từ đối với Tiger thì ý thức về địa bàn của Tiger rất cao, trong phạm vi địa bàn của nó, tất cả động vật, cho dù là sư tử, hoặc mãnh thú khác cũng mơ hồ bị nó áp chế. Hơn nữa, bình thường nếu như bọn chúng không đụng phải nhau nơi đường hẹp, hoặc tranh giành địa bàn thì một vài dã thú thành niên cơ bản sẽ không ẩu đả lẫn nhau.

    Nơi này cách phía dưới vách núi của huyệt động không xa, là khoảng cách an toàn mà Tiger tuyệt đối không dung xâm phạm, chí ít trong cự ly này, Tô Từ chưa từng thấy có sinh vật nào có thể uy hiếp được Tiger, nhưng bây giờ trước mặt có một con không biết rõ là động vật gì, lại có thể làm Tiger coi trọng, khẩn trương đến như vậy khi nó có ý xâm nhập vào cấm địa của Tiger. Bất quản là tranh đoạt địa bàn hoặc là tôn nghiêm không dung xâm phạm, Tiger chắc chắn sẽ chiến đấu.

    Tô Từ khẩn trương nhìn về đôi mắt có vẻ vẫn không nhúc nhích phía xa, nàng khẩn trương đến hô hấp cũng ngừng lại, chỉ cẩn thận thở vào khi chịu không nổi, giống như sợ tiếng hít thở hỗn loạn do khẩn trương của nàng sẽ quấy nhiễu đến Tiger.

    Thân thể Tô Từ cũng trở nên khẩn trương căng thẳng lên, đang trong tư thế sẵn sãng nhảy xuống khỏi lưng Tiger bất cứ lúc nào. Thời điểm này, nàng không thể lại cố kị chung quanh có thể có những dã thú khác sẽ mang tới nguy hiểm hay không, cũng không thể chỉ lo nghĩ nàng nhảy xuống như vậy có thể hay không bị thương.

    Nếu như Tiger và con vật kia đánh nhau, mà nàng vẫn còn nằm trên lưng Tiger, không chỉ mang đến nguy hiểm cho chính mình, cũng sẽ làm Tiger phân tâm một khi nàng bị móng vuốt con dã thú kia cào trúng, như vậy Tiger sẽ không thể chuyên tâm đối phó kẻ xâm nhập địa bàn, sẽ bị tổn thương, thậm chí là tử vong.

    Căn cứ vào Tô Từ quen thuộc vùng này do nàng thường xuyên tuần tra xung quanh đây, thậm chí nàng cũng đã lựa chọn chỗ thích hợp để chuẩn bị nhảy xuống, sau đó sẽ trốn đi, chờ đợi Tiger thắng lợi khải hoàn.

    Sau một lúc giằng co, thế nhưng Tiger lại nhượng bộ, chậm rãi lui về phía sau.

    Nàng vốn tưởng rằng Tiger vừa động chính là chuẩn bị khai chiến, nàng quyết định nhảy xuống, nhưng Tiger lùi bước khiến thân mình Tô Từ nghiêng sang một bên, bởi vì thu lực không kịp xoay người suýt té, nàng kinh ngạc nhìn Tiger đang táo bạo gầm nhẹ dưới thân.

    …Tiger, thế nhưng lại lùi bước?

    Là đối phương thái quá cường đại, Tiger chưa thành niên không thể đánh bại nó sao?

    Tô Từ thất thần, nhưng thân thể phi thường tự giác nằm sấp trên lưng Tiger.

    Tiger lui ra phía sau mấy bước, sau đó lập tức xoay người gấp rút chạy.

    Tốc độ nhanh như thế này là Tô Từ chưa hề thể nghiệm qua, xem như đang ở trong hắc ám, Tô Từ cũng có cảm giác đến tốc độ cây cối rút lui bên cạnh. Nếu như không phải Tô Từ không bận tâm có thể hay không nắm chặt da lông Tiger làm nó đau, nàng cơ hồ sẽ bị súy té xuống đất.

    Tốc độ của Tiger hẳn là đến cực hạn, giống như là nàng chỉ vừa thở được mấy hơi, vách núi quen thuộc phía xa xa đã xuất hiện trước mắt. Nhưng lúc này phía sau lại truyền tới tiếng dã thú bén nhọn, lập tức Tô Từ cũng cảm giác được Tiger lại tăng thêm tốc độ, khi đến cửa sơn cốc mà họn họ thường xuyên ra vào, Tiger đột nhiên giảm lại tốc độ.

    Tiger bất ngờ ‘thắng gấp’, Tô Từ không kịp phòng bị, thân chúi về phía trước sắp bị quăng xuống đất, nhưng Tiger nhanh chóng cắn chặt cánh tay nàng, phóng đến trên đất.

    Bởi vì hết thảy cơ hồ cũng là hoàn thành trong chớp mắt (*hành động quá gấp), cho dù Tiger có ôn nhu như thế nào đi nữa, Tô Từ cũng vẫn là bị quăng trên mặt đất lăn 2 vòng đến đầu choáng mắt hoa, lúc nàng ngẩng đầu lên chỉ kịp nhìn thấy thân ảnh bạch sắc mạnh mẽ của Tiger nhanh chóng biến mất trong hắc ám.

    Nguyên nhân làm Tiger lùi bước là muốn đưa nàng về huyệt động?!!

    Tô Từ quỳ rạp trên mặt đất ngu ngơ nhìn phương hướng Tiger biến mất trong màn đêm u tối của khu rừng, sau đó nàng đột nhiên bò dậy, chạy ra ngoài huyệt động.

    Dưới vách núi vẫn giữ nguyên bộ dáng lúc sáng nàng đi ra ngoài tìm bọn Chu Lập, ngay cả bó củi chất đống ở trên tảng đá vẫn còn đó.

    Lúc này Tô Từ cũng không để ý đến này đó, đôi mắt chỉ khẽ nhìn lướt qua, ngay lập tức thuận theo thạch bích ra cửa sơn động.

    Khuya hôm nay không trăng cũng không có sao, đối với mấy động tác này (*mò đường trong hắc ám) bình thường ban ngày Tô Từ phải cẩn thận lắm mới làm được. Hiện tại cũng là nhờ vào thói quen nàng sống trong huyệt động hắc ám, mới miễn cưỡng có thể hoàn thành chỉ với chút ánh sáng như thế này.

    Lồng ngực bởi vì hô hấp quá nhanh hơi có chút đau. Tô Từ dồn dập thở phì phò, lỗ tai lại vẫn tập trung lắng nghe động tĩnh bên ngoài.

    Lúc nãy con dã thú đuổi theo, mà Tiger lại bởi vì muốn đưa nàng trở về huyệt động đã hao tổn không ít thể lực, sau đó lại quay lại chỗ con dã thú ngay. Theo lý mà nói, thì cự lý đấu tranh của Tiger và con thú kia sẽ không cách nơi này quá xa mới đúng chứ.

    Nhưng cái gọi là không quá xa của Tiger, thì với thính lực (*sức nghe) của Tô Từ muốn nghe thấy thanh âm ở cách đây 10 dặm, căn bản là không thể.

    Nhưng lúc này Tô Từ lại nghe thấy thanh âm bị đau gầm nhẹ của Tiger.

    Tô Từ đột nhiên đứng lên, đi đến cửa sơn động tận lực nghe, nhưng lúc này lại không nghe thấy bất cứ thanh âm gì nữa.

    “Làm thế nào bây giờ, làm thế nào bây giờ!!!!!” Tô Từ lại nghe một hồi, nắm chặt tay đi qua đi lại vài vòng trước cửa sơn động, cuối cùng cởi ba lô trên lưng, thuận theo dây leo bò xuống vách núi, đi đến chỗ bó củi rút ra một chút củi gỗ, dùng dây leo buộc thành một cây đuốc, tay run run châm đuốc, cầm chủy thủ trong tay, giơ cây đuốc chạy về hướng lúc nãy Tiger biến mất.

    Tô Từ biết rõ hành động này của nàng là ngu xuẩn!

    Nàng không có sức mạnh, ở chỗ này, ngay cả một con khỉ, một con mèo rừng cũng có thể giết chết nàng, càng đừng nói đến con dã thú có thể cùng Tiger tranh đấu. Hiện tại là ban đêm, tuy rằng dã thú chung quanh có lẽ sẽ bị cuộc chiến đấu này kinh sợ phải đi xa, nhưng cũng không chắc lắm, nếu như gặp phải dã thú nào khác, cây đuốc trong tay nàng phỏng chừng chỉ là bày trí mà thôi.

    Hơn nữa liền tính nàng có thể thuận lợi tìm đến nơi chiến đấu của Tiger, nàng đến đó có lẽ sẽ làm Tiger bị phân tâm.

    Tô Từ biết rõ nàng hiện tại điều nàng cần phải làm là ở yên trong sơn động, nơi nào cũng đừng đi, ngoan ngoãn đợi Tiger trở về.

    Nhưng nàng không làm được.

    Thanh âm đau rống mà nàng nghe được có lẽ chỉ là ảo giác, nhưng thanh âm đó làm nàng nghĩ đến Tiger bị cắn đứt cổ họng máu tươi tuôn xối xả.

    Tiger tuyệt đối không thể chết!

    Tuyệt đối không thể.

    Lòng bàn tay nàng toàn là mồ hôi, Tô Từ cắn chặt chủy thủ, hung hăng lau mồ hôi trên tay lên người, sau đó tay lại nắm chặt chủy thủ, đi theo hướng Tiger.

    Một người chạy trong khu rừng tối đen như mực đầy rẫy nguy cơ này thật là khiến con người ta phải e ngại, nhất là khi Tô Từ nghĩ đến một màn đuổi giết của con trăn trong đêm, nhớ lại một người phụ nữ mà nàng đã không nhớ rõ mặt táng thân trong miệng con trăn, lại nhớ đến nỗi bất lực hoảng sợ khi côn trùng bò vào trong cơ thể nàng, cuối cùng Tô Từ lại nhớ đến đôi mắt màu vàng rạng rỡ của Tiger ở trong nước cùng nàng đùa giỡn.

    Tô Từ cắn răng, lại nắm thật chặt chủy thủ, cầm cây đuốc tiếp tục chạy về phía trước.

    May mắn là dã thú chung quanh quả thật bị trận đấu của 2 con dã thú mạnh mẽ kinh chạy đi xa, trên đường Tô Từ cũng không gặp bất cứ nguy hiểm gì.

    Một đường đi về phía trước cũng không thấy để lại vết tích chiến đấu trên các lùm cây.

    Lúc Tô Từ đang nóng lòng có phải hay không mình đi nhầm hướng, thì nàng bắt đầu thấy một vài vết tích rõ ràng của trận đấu. Trong đó, trên một thân cây đại thụ, Tô Từ thấy một vết cào còn mới cơ hồ thâm nhập một nửa thân cây, đây có lẽ là vết tích của con dã thú cùng đấu với Tiger.

    Tô Từ quan sát một chút, móng vuốt con dã thú này phải rất dài, hơn nữa rất sắc bén, thâm nhập vào thân cây này mà giống như dễ dàng cắm vào đậu hũ vậy.

    Tiger…

    Trong tâm Tô Từ lo lắng đến chết đi được, cắn răng tiếp tục đi phía trước.

    Cũng đi không được bao lâu, Tô Từ liền nghe thấy tiếng Tiger bị đau gầm nhẹ phía trước cùng với tiếng kêu của con dã thú.

    Thanh âm Tiger tuy rằng mang đau đớn, nhưng vẫn là có thể nghe ra trong đó hàm chứa phẫn nộ cùng sinh cơ, trước mắt cũng không có nguy hiểm đến tánh mạng.

    Biết được kết quả như vậy, đầu gối Tô Từ liềm mềm nhũn quỳ rạp xuống đất.

    Sau đó Tô Từ mới tỉnh ngộ lại, đem cây đuốc hung hăng cắm trong bùn đất, cũng bất chấp nó có hoàn toàn dập tắt lửa chưa, nàng cẩn thận dè dặt chạy về hướng chiến trường phía trước.

    Nơi này là một chỗ có đông đảo bụi cây, cũng không có những cây đại thụ che trời ngăn cản, hẳn là Tiger cùng kẻ xâm chiếm một đường vừa chạy vừa đánh tới đây, cuối cùng là vì nơi này có thể dễ dàng di chuyển thân mình mới ngừng lại.

    Tô Từ cẩn thận trốn tránh phía sau một cây đại thụ, thăm dò đánh giá Tiger cùng con dã thú kia.

    Tiger có thân thể bạch sắc giống như bóng đèn phát sáng trong hắc ám rất dễ thấy, những chiếc lông màu trắng nàng thích giờ đây dính đầy máu tươi, mỗi một lần nhảy lên công kích, những giọt máu tươi cũng sẽ vung lên rơi xuống, đôi mắt màu vàng bây giờ lóe lam quang.

    Xác định trạng huống Tiger xong, Tô Từ lại nhìn sang con dã thú.

    Do trời tối đen Tô Từ cũng không thể thấy rõ rãng, nhưng nàng có thể thấy đến một điểm thì đó là đôi mắt. Lúc mới phát hiên con dã thú, Tô Từ vẫn còn trên lưng Tiger, phỏng chừng là bởi vì cự ly cùng góc độ, nàng chỉ thấy cặp mắt lóe u quang của nó hơi lớn hơn đôi mắt của Tiger một chút thôi, nhưng hiện tại nhìn với cự ly gần, đôi mắt lóe mũi nhọn hung ác còn lớn hơn so với chuông đồng nữa.

    Kế đến là toàn bộ thân hình nó.

    Con dã thú này là nửa đứng thẳng, móng vuốt 2 chân trước đúng như Tô Từ suy nghĩ, dù là ở trong hắc ám cũng có thể cảm giác thấy độ sắc bén của chúng, thân hình cũng không lớn hơn Tiger bao nhiêu, nhưng đầu nó lại to gấp đôi đầu Tiger, lúc nó gầm rú, Tô Từ có thể tinh tường nhìn thấy hàm răng sắc bén của nó.

    Trong lúc Tô Từ đang quan sát, Tiger bắt được một thân cây làm điểm tựa, móng vuốt đột nhiên hướng con dã thú đánh tới. Lão hổ công kích, vốn là bao quát lợi dụng thân hình linh hoạt, sức mạnh của chi trước to đến kinh người, con dã thú bị chụp lảo đảo một chút, nhưng móng vuốt của nó cũng đồng thời hung hăng cào lên bụng Tiger một chút.

    Cho dù Tiger trốn tránh một chút, cũng lập tức có máu tươi trào ra.

    Lúc này Tô Từ mới xem như là hiểu rồi, Tiger cùng con dã thú này căn bản là thế lực ngang nhau, đang áp dụng công kích là lưỡng bại câu thương.
     
    Hiểu Nghiên and A Hổ like this.
  7. Băng Băng

    Băng Băng Super Member
    • 1128/1243

    • Tầm Nhân Thoát Tục
    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    9,567
    Đã được thích:
    56,008
    Chương 26 : Tô Từ Bị Thương
    Tô Từ cũng không biết con dã thú này thuộc chủng loại gì, đã thành niên hay chưa, nhưng theo thời gian trôi qua, lực công kích của Tiger dần dần không còn hung mãnh như lúc đầu nữa, mà con dã thú kia tuy có chút chật vật nhưng dần dần đã chiếm thế thượng phong, miệng vết thương trên thân Tiger cũng theo đó mà tăng nhiều.

    Tuy rằng vết thương cũng không đến nỗi trí mạng, nhưng máu chảy trên thân Tiger chưa từng ngừng lại, nếu tình trạng này kéo dài, Tiger sẽ bị con dã thú kia đánh đến chết mất thôi.

    Tô Từ càng lúc càng lo lắng.

    Hành động của Tiger càng lúc càng chậm, nhiều lần hiểm hiểm tránh đi móng vuốt sắc nhọn của dã thú, ngay cả hơi thở cũng đã trở nên nặng nhọc.

    Nhưng cuối cùng, chân sau vẫn bị móng vuốt của dã thú cắt ra một khối thịt, huyết nhục vẩy ra, Tiger bị đau, rống lên một tiếng, rốt cục chuyển từ tiến công sang phòng thủ.

    Rốt cục Tô Từ cũng trốn không nổi nữa, hung hăng cắn răng một cái, xoay người chạy đi.

    Cây đuốc lúc nãy bị vứt xuống đất còn đang bốc khói, chạc cây bên cạnh đã có chút lửa nhỏ bùng lên, không ngừng nướng cháy những chiếc lá mục trên mặt đất, lá cây vốn đang ẩm ướt bây giờ đã có xu thế nóng lên.

    Tô Từ thở phào một cái, gom lá cây trên mặt đất lại chỗ ngọn lửa nho nhỏ, đợi ngọn lửa đốt cháy lá mục, sau đó dụi cây đuốc vào đống lửa, một lần nữa thắp cháy cây đuốc, lúc này nàng mới cầm lấy cây đuốc đi xung quanh tìm kiếm.

    Nếu như Tiger chỉ là có xu thế bị thua, Tô Từ còn có thể chịu đựng trốn tránh ở một bên, nhưng tình thế của Tiger bây giờ rất nguy cấp, nếu tình hình không chuyển biến, con dã thú đó sẽ kéo chết nó mất.

    Cũng chỉ có thể liều một phen thôi.

    Tô Từ cầm cây đuốc cẩn thận tìm kiếm trong lùm cây, khi thấy một cái cây thân cao hơn một thước lá cây tràn đầy răng cưa, Tô Từ liền nhẹ nhàng thở ra, dúi đầu cây đuốc cắm trong bùn đất, tay cầm chủy thủ cẩn thận cắt xuống mấy cái lá hình răng cưa để lên một tảng đá kế bên.

    Sau đó lại đi chung quanh tìm kiếm tảng đá tương đối bén nhọn, cầm lên tảng đá dùng lực đập nát mấy cái lá răng cưa, loại lá cây này Tô Từ tìm thấy trong lúc tìm cỏ phòng muỗi.

    Lúc đó Tô Từ cũng không biết nước ép (*nước chảy ra khi lá bị nát) của loại lá cây này có tác dụng gì, do không cẩn thận khẽ đụng vào, ngón tay lập tức bị sưng phồng lên, qua hai ngày sau mới khỏi.

    Khi Tô Từ thấy Tiger có nguy hiểm, không có biện pháp gì giúp đỡ, lại đột nhiên nhớ đến lá cây hình răng cưa.

    Nước ép của lá cây này lại có tác dụng mạnh mẽ như vậy, nếu như đem chúng nó hất vào mắt con dã thú kia… thì tác dụng chắc sẽ không tệ đâu nhỉ.

    Một mảng lớn lá cây bị đập dập nát trên tảng đá, Tô Từ lại không có mang theo đồ để đựng, lúc nãy vì thấy ba lô quá nặng lại quá cồng kềnh nên Tô đã để nó lại trong huyệt động không mang theo, cho nên lúc này trong tay nàng chỉ còn lại thanh chủy thủ, ngoài ra không còn bất cứ vật gì khác.

    Cơ hồ cũng không nghĩ ngợi nhiều, Tô Từ liền cởi áo T-shirt đang mặc trên người xuống, trải trên tảng đá, dùng tảng đá cẩn thận đẩy mấy lá cây dập nát lên áo T-shirt, sau đó cẩn thận buộc lại, mới nhanh chóng chạy về hướng ‘chiến trường’ của Tiger.

    Lúc này trên thân Tiger toàn là máu, da lông cũng đã bị nhuộm đỏ hoàn toàn, nó vẫn đang kiệt lực né tránh thế tiến công của con dã thú.

    Tô Từ trốn tránh ở dưới tàng cây, lần nữa đánh giá cảnh vật chung quanh. Suy nghĩ xem nên bò lên nhọn cây nào là tốt nhất.

    Suy nghĩ trong chớp mắt, Tô Từ liền trực tiếp chạy tới.

    Không nói đến thân hình Tô Từ căn bản không thể với tới đôi mắt con dã thú, cho dù có với tới đi nữa thì với thân thủ và tốc độ của Tô Từ, nàng chưa kịp tiếp cận dã thú đã bị nó một móng vuốt chụp chết rồi.

    Cho nên nàng nhất định phải trèo lên cây, lợi dụng độ cao của thân cây mà ra tay.

    Nhưng trước hết nàng vẫn chưa có biện pháp tiếp xúc con dã thú, nàng không thể đến quá gần để tránh nàng chưa kịp leo lên cây đã bị nó phát hiện rồi.

    Đôi mắt Tô Từ lại quan sát không gian tối đen chung quanh đánh giá một lần nữa, sau đó nàng dùng tốc độ cực nhanh chạy đến phía dưới một cái cây trong khu vực chiến đấu.

    Lúc này nàng cũng không lại trốn tránh phía ngoài vòng an toàn nữa rồi (*ngoài khu vực chiến đấu), cũng không tránh né che dấu thân hình nữa, cơ hồ ngay lập tức, cả Tiger và con dã thú kia liền phát hiện ra nàng. Thân hình Tiger vốn đang tránh né công kích đột nhiên cương lại một chút, trên thân lập tức nhận thêm một đạo miệng vết thương, Tô Từ thấy vậy thương tâm đến ánh mắt cũng đỏ lên.

    Nhưng nàng vẫn rất nhanh chạy đến dưới tàng cây, dùng hàm răng ngậm áo T-shirt đang buộc chặt mấy lá cây dập nát, bò lên cây.

    Nguy cơ thúc đẩy tiềm lực bùng nổ, Tô Từ dùng chưa bao giờ có tốc độ, chỉ trong vòng mười mấy hơi thở đã lên tới trên cây. Thở hổn hển ngồi trên một nhánh cây, lúc này Tô Từ mới phát hiện nội y rách bươm của nàng bị nước rỉ ra từ trong áo T-shirt chảy vào trong ngực làm ngực nàng bị sưng tấy lên đau đớn, ngay cả trên cánh tay cũng có vô số vết xước do bị thân cây cào mà ra.

    Lúc trước ngón tay Tô Từ bị sưng, nàng bị đau đến ngủ không ngon giấc mấy ngày, lúc này nước của lá cây lại rỉ ra từ trong áo T-shirt chảy xuống ngực, nghĩ một chút cũng có thể đoán được là bị thương đến mức nào a.

    Điều đau lòng nhất là, ngực là nơi mẫn cảm nhất của nữ nhân nha, nó chịu không nổi một chút thương tổn nào đâu. Lúc nãy tình thế khẩn trương cũng không để ý, hiện tại Tô Từ cảm thấy toàn tâm đau đớn, cơ hồ chỉ hận không được nghĩ cầm lấy chủy thủ lóc thịt xuống.

    Cuối cùng cũng chỉ có thể nhịn đau nhìn sang hướng Tiger.

    Lại phát hiện địa điểm giao chiến của Tiger và dã thú đã cách xa nàng rất nhiều. (*đoán một chút cũng bít là tại sao ha, mình nghĩ Tiger kéo con thú kia chiến đấu xa chỗ Tô Từ ^_^)

    Mà bây giờ bụng con dã thú máu tuôn xối xả, Tô Từ có thể thấy miệng vết thương là dấu vết móng vuốt của Tiger.

    Chương 27

    Tiger chăm sóc

    Khi Tô Từ tỉnh lại, y như nàng dự liệu, nàng đang nằm trên lá chữa thương diệp tử.

    Toàn thân cứng ngắc, động ngón tay một chút cũng thấy đau.

    Chung quanh một mảnh tối đen, hẳn là đang ở trong sơn động. Phỏng chừng lúc nãy té từ trên cây xuống đầu bị đập xuống đất nên bây giờ cảm thấy rất choáng váng, khó chịu, muốn nôn.

    Hẳn là phát hiện nàng đã tỉnh lại, bên cạnh lập tức có một đầu lưỡi lao tới đây liếm mặt nàng.

    Đầu lưỡi Tiger có xước mang rô, tuy rằng hiện tại thu lại, nhưng đầu lưỡi thô ráp vẫn làm Tô Từ phát đau, Tô Từ cố nén ghê tởm nghiêng đầu né tránh, nhưng Tiger lại không khoan dung, không buông tha lại tấu tới đây, Tô Từ không biện pháp, chỉ có thể nhắm mắt mặc cho nó liếm.

    Rất lâu, đầu lưỡi Tiger càng liếm càng di chuyển từ từ xuống phía dưới (*liếm từ mặt xuống tới ngực chẳng hạn ^_^), Tô Từ nhịn không được thấp kêu một tiếng, “Tiger”. Nó mới lại tựa đầu chà lên mặt Tô Từ, nàng cũng có thể nghe thấy tiếng gió do cái đuôi phía sau nó không ngừng ve vẫy.

    Nó là đang cao hứng vì nàng vẫn còn sống đi.

    Tô Từ hơi hơi giơ lên khóe miệng, tuy rằng bị thương rất đau, nhưng cuối cùng vẫn có thể lưu lại cái mạng, đây đã là chuyện may mắn lắm rồi.

    Tô Từ than thở, trong đầu không khỏi nhớ lại tình cảnh dã thú phóng về phía nàng. Lúc ấy nàng không kịp có bất kỳ cảm giác gì, nhưng hiện tại nhớ lại, nàng sợ đến sống lưng lạnh run.

    Nếu như lúc ấy động tác nàng hơi chậm một chút thôi, thân thể sẽ bị dã thú cắn chặt. Cái eo còn có thể bị cắn đứt cũng nói không chừng; nếu như không phải nàng gặp may khi té xuống rơi vào mấy bụi cây làm giảm đi lực tiếp xúc với mặt đất, chắc chắn là đã mất mạng rồi.

    Tô Từ tự mình kiểm điểm một phen, mới chịu đựng toàn thân đau đớn, duỗi tay chậm rãi rờ rẫm thân mình kiểm tra thương thế.

    Tô Từ nhớ đến lúc ấy nàng bị hộc máu, cũng không biết có để lại di chứng hay không.

    Ngón tay bị sưng có chút cứng ngắc lần mò từng cái xương sườn xem có bị gãy không. Nơi này không giống trước kia, vật chất ở đây vô cùng thiếu thốn lại không có bác sĩ, nếu chẳng may bị gãy xương, thì không phải chỉ là phiền toái không thôi.

    Bất quá may mắn, tuy rằng thân thể bị thương do nhánh cây cào xước, nhưng may mắn không có gãy xương hoặc vết thương gì khó trị, chỉ là trước ngực có một tầng da thịt phồng lên không ít (*bị sưng) làm nàng đau đớn đến tê dại khi đụng đến.

    Hơn nữa nội y duy nhất trên thân nàng đã không cánh mà bay.

    Ý nghĩ đầu tiên của Tô Từ là may mắn nội y đã được cởi ra, bằng không, nàng sẽ trở thành người đầu tiên bị áo ngực chẹt chết, hoặc trở thành người đầu tiên bị nội y ép đến phát nổ mà chết.

    Sau đó mới nghĩ đến một vấn đề khác, áo ngực trên người nàng là do ai cởi.

    Tô Từ xanh mặt chậm rãi quay đầu nhìn sang hướng Tiger đang ở bên cạnh, nhìn đôi mắt phát sáng u quang trong sơn động hắc ám, hàm răng có điểm phát ngứa. (*keke! Tức quá muốn cắn người, ý quên muốn cắn lão hổ đó mà)

    Tiger vốn đang liếm liếm miệng vết thương trên thân nó, gặp nàng nhìn qua, đầu to đùng lập tức tiến tới đây, thấy tay Tô Từ đang để trên ngực, lập tức tiến lên lè lưỡi liếm (*hehe sắc hổ, lại “dzê” Tô Từ nữa rồi, liếm cái gì thì các bạn bít rùi đấy). Động tác quen thuộc lại thông thuận, Tô Từ khẳng định trước đó nó cũng làm như vậy giúp nàng ‘liếm qua thương tổn’.

    Tô Từ đột nhiên bị tập kích, hoàn toàn né tránh không được, xanh mặt nghiến răng nghiến lợi kêu lên một tiếng “Tiger”.

    Tiger lập tức ngẩng đầu nhìn Tô Từ, cổ họng không ngừng ừng ực ừng ực, giống như là hỏi nàng ‘Kêu ta có chuyện gì không?’. Tô Từ không bận tâm đau đớn trong lòng ngực và cái đầu choáng váng gần hôn mê, nàng khàn khàn lên tiếng nói, “Nước!”

    Tiger là nghe hiểu được cái từ này, đầu quơ quơ. Tô Từ thấy đôi mắt lóe u quang của nó chuyển động, hết nhìn hướng cửa động lại nhìn hướng ngực nàng (*đang phân vân), sau đó đầu nó lại muốn tiếp tục tấu đến liếm lồng ngực nàng.

    Cùng Tiger chung sống lâu, có chút thời điểm Tô Từ có thể đoán biết tâm ý nó qua hành động. Hiện tại rõ ràng cho thấy, bộ dạng Tiger là đang do dự lựa chọn 2 cái sự kiện: Tiếp tục giúp nàng ‘liếm vết thương’ và đi ra ngoài lấy nước cho nàng, cuối cùng nó vẫn lựa chọn ưu tiên giúp nàng ‘liếm vết thương’.

    Tay Tô Từ che trên trước ngực ngăn cản hành động của Tiger, lại khiến nó nghĩ rằng nàng đang đau đớn đến ôm ngực.

    Tô Từ rất dễ dàng đoán được tâm tư Tiger, lại cắn răng kêu một tiếng, “Tiger, nước, rất khát.”

    Nàng cứ nói như vậy một lúc, Tiger cuối cùng có chút cọ xát Tô Từ, đi ra ngoài. Tô Từ hiện tại đã thói quen trong sơn động hắc ám, vẫn có thể lờ mờ phảng phất thấy động tác khập khiễng cà nhắc đi ra ngoài của Tiger, biết rõ nó bị thương khẳng định không nhẹ, không khỏi lại than thở một phen.

    Sau đó duỗi tay chậm rãi chùi nước miếng trên ngực, về phần ngực bị liếm thì… Nàng thực không có mặt mũi lại đi so đo với một đầu dã thú đơn thuần, tự nhận là đang giúp nàng liếm vết thương mà thôi.

    Tô Từ tuy rằng may mắn không có bị gãy xương, nhưng cũng không đại biểu nàng bị thương không nặng.

    Đặc biệt là sau lưng, bởi vì là phần lưng, phía sau nơi nơi đều da tróc thịt bong vì bị bụi cây quất, kéo hoặc là trực tiếp bị ném lên một vài nhánh cây, mỗi khi nàng động tay một chút cũng rất đau đớn.

    Hơn nữa phỏng chừng đầu cũng bị đập xuống đất, Tô Từ không chút hoài nghi có thể những ngày tiếp theo nàng phải làm một cái phế vật, không thể động đậy a.

    Tiger rất nhanh cắn bình nước trở về, Tô Từ đem chính mình lộng đến một đầu đầy là nước, mới miễn cưỡng uống vài ngụm nước, lúc này cũng chỉ có thể nằm liệt trên mặt đất đợi hôn mê thôi.

    Đầu lưỡi Tiger lúc này lại nổi lên tác dụng, tấu đi qua giúp Tô Từ liếm sạch sẽ nước trên mặt cùng đầu tóc, sau đó mới chà chà Tô Từ, cổ họng ừng ực một phen giống như là an ủi, lại đi ra ngoài.

    May mắn nó không nghĩ lại liếm vết thương trên người nàng.

    Nước trên mặt tuy rằng bị Tiger liếm sạch sẽ, nhưng đầu tóc vẫn còn ướt nhẹp, hơn nữa lúc đổ nước lên mặt lên đầu, diệp tử dưới thân cũng bị ướt nước, nàng đang nằm trên đó làm miệng vết thương ngứa ngáy khó chịu muốn chết.

    Tô Từ kiên nhẫn một hồi, cố nén choáng váng, đau đớn, bấu víu vách tường, chậm rãi đứng lên, lần mò treo lên diệp tử đang ướt nước, dùng tay xoa xoa sau đó nằm xuống bên cạnh.

    Mấy cái động tác này, nếu là lúc bình thường thì không có vấn đề gì, nhưng mà hiện tại… Tô Từ cũng chỉ có thể cắn răng nuốt vào cổ họng nước chua (*đang choáng váng đầu muốn ói, dâng lên tận cổ lại nuốt xuống >_<), sau đó lại nằm xuống, động cũng không dám động.

    Như nàng suy nghĩ, Tiger đi ra ngoài để săn mồi. Chỉ là tốc độ này so với bình thường không bị thương cũng muốn nhanh rất nhiều.

    Tiger tiến đến bên cạnh, Tô Từ vẫn còn chưa khôi phục, cảm giác buồn nôn vẫn còn, lại ngửi thấy mùi máu tươi còn sót lại trong miệng Tiger, Tô Từ lại muốn ói. Nhưng Tiger chẳng hề biết rõ, chỉ đem trái cây đang ngậm trong miệng để ở bên cạnh nàng, nhỏ giọng khò khè thúc giục nàng ăn trái cây, thấy nàng không nhúc nhích, lại vòng quanh nàng đi một vòng, ngậm dậy một quả trái cây để ở trong tay nàng, đầu chà chà thúc giục nàng.

    Tô Từ hiện tại hoàn toàn không đói bụng, nhưng vì không muốn Tiger lo lắng, cũng biết rõ chính mình nên ăn một chút.

    Bàn tay vẫn còn sưng, xúc giác cũng không tốt, nhưng vừa dùng lực liền có thể biết rõ trái cây trong tay rất mềm mại, cũng không cần nàng phí lực đi nhai.

    Tô Từ chậm rãi ăn, cũng không muốn nói chuyện. Nhưng một khi Tiger gặp nàng để tay xuống, lập tức lại ngậm một trái cây đặt trong tay nàng.

    Lúc này trong dạ Tô Từ có chút đồ ăn lót dạ rồi, nàng chỉ muốn nhắm mắt nghỉ ngơi, rõ ràng phản thủ ném xuống trái cây, tất cả cánh tay hoành khoát lên trên người Tiger, thuận tay còn nắm lấy da lông nó, ra hiệu nó nằm xuống bên cạnh.

    Tiger bị thương tuyệt đối còn nặng hơn Tô Từ, Tô Từ tuy rằng lo lắng, nhưng nàng hiện tại cũng chỉ có thể nằm ngay đơ, không thể vì nó xử lý cái gì, cũng chỉ có thể tin tưởng thủ đoạn chữa thương của chính nó, dù sao Tiger một mình sinh hoạt tại nơi này lâu như vậy, xử lý loại nguy cơ này tuyệt đối thành thạo hơn so với nàng.

    Nhớ được trên bụng Tiger có chỗ miệng vết thương, Tô Từ cẩn thận mò lên trên bụng nó, đụng đến mấy lằn vết thương đã kết vảy (*gần lành), sau đó nàng nhẹ nhàng thở ra.

    Mà Tiger vẫn nằm xuống, để mặc cho Tô Từ lần mò trên thân nó, cổ họng vẫn nhỏ giọng khò khè, thỉnh thoảng cúi đầu liếm liếm mặt Tô Từ đang tại phía dưới chi trước của nó (*lão hổ nằm úp sấp trên người Tô Từ, che lại toàn thân nàng).

    ……

    Tô Từ giật mình tỉnh ngủ mấy lần, Tiger cũng rời khỏi thân người Tô Từ nhiều lần, nàng có thể cảm giác thấy cứ cách một đoạn thời gian, chính mình cũng sẽ bị Tiger cẩn thận hướng đến diệp tử tươi mới bên cạnh đẩy đi, lúc này mắt nàng cũng không có mở nhưng vẫn phối hợp với lực đạo của Tiger lăn đi qua.

    Có chút thời điểm còn có thể cảm giác thấy Tiger lại liếm miệng vết thương trên thân nàng, còn có ngực… Tô Từ cũng chỉ có thể cắn chặt răng, cho rằng mình cái gì cũng không biết rõ.

    Cũng không biết rõ ngủ bao lâu, lần nữa mở to mắt, đầu rốt cục tỉnh táo rất nhiều, tuy rằng vẫn còn choáng váng, nhưng không nghiêm trọng như lúc mới bị thương, vết thương trên người cũng vậy, ít nhất lúc hoạt động cánh tay cũng không đau cho lắm.

    Nhưng hô hấp trong lồng ngực có loại nóng hừng hực đau, so với lần trước tỉnh lại còn nghiêm trọng hơn rất nhiều, hơn nữa lại rất ngứa, làm người ta rất muốn gãi.

    Không khí lưu thông trong sơn động cũng không tốt, không thể nhóm lửa, Tiger có thể nhìn thấy vật thể trong bóng đêm, mà hiện tại Tô Từ cũng chưa tìm thấy cái gì có thể dùng thay thế cho bóng đèn, nên trong sơn động vĩnh viễn là một mảnh hắc ám.

    Tiger cũng nằm xuống bên người nàng, rất bảo hộ nàng, nếu không phải ra ngoài săn thì là đi tìm diệp tử cho nàng chữa thương.

    Tô Từ trọng trọng ho khan mấy thanh âm, bấu víu vách đá loạng choạng đi đến một góc, nơi đó để những tấm da thú nàng đã xử lý tốt.

    Trước kia Tô Từ chưa từng xử lý qua da thú, đến hiện tại cũng chỉ có thể tiếp tục xử lý đến công đoạn da thú không bị thối rữa mà thôi, nhưng da thú lại rất cứng rắn, cũng chỉ có thể lấy ra làm giày, và dùng trải dưới thân làm chăn mền.

    Bất quá hiện tại trời nóng nực, hơn nữa buổi tối Tiger thích ghé vào bên cạnh nàng, tảng đá trong sơn động lại sạch sẽ lại lạnh buốt, cho nên Tô Từ cũng rất ít khi dùng chúng nó, chỉ để bọn chúng tại một góc khuất, thỉnh thoảng đem ra phơi nắng.

    Nhưng hiện tại ba lô của nàng không có ở trong sơn động, trên thân nàng lại không có quần áo, cũng chỉ có thể cầm da thú đắp một chút.
     
    Hiểu Nghiên and A Hổ like this.
  8. Băng Băng

    Băng Băng Super Member
    • 1128/1243

    • Tầm Nhân Thoát Tục
    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    9,567
    Đã được thích:
    56,008
    Chương 27 : Tiger Chăm Sóc
    Khi Tô Từ tỉnh lại, y như nàng dự liệu, nàng đang nằm trên lá chữa thương diệp tử.

    Toàn thân cứng ngắc, động ngón tay một chút cũng thấy đau.

    Chung quanh một mảnh tối đen, hẳn là đang ở trong sơn động. Phỏng chừng lúc nãy té từ trên cây xuống đầu bị đập xuống đất nên bây giờ cảm thấy rất choáng váng, khó chịu, muốn nôn.

    Hẳn là phát hiện nàng đã tỉnh lại, bên cạnh lập tức có một đầu lưỡi lao tới đây liếm mặt nàng.

    Đầu lưỡi Tiger có xước mang rô, tuy rằng hiện tại thu lại, nhưng đầu lưỡi thô ráp vẫn làm Tô Từ phát đau, Tô Từ cố nén ghê tởm nghiêng đầu né tránh, nhưng Tiger lại không khoan dung, không buông tha lại tấu tới đây, Tô Từ không biện pháp, chỉ có thể nhắm mắt mặc cho nó liếm.

    Rất lâu, đầu lưỡi Tiger càng liếm càng di chuyển từ từ xuống phía dưới (*liếm từ mặt xuống tới ngực chẳng hạn ^_^), Tô Từ nhịn không được thấp kêu một tiếng, “Tiger”. Nó mới lại tựa đầu chà lên mặt Tô Từ, nàng cũng có thể nghe thấy tiếng gió do cái đuôi phía sau nó không ngừng ve vẫy.

    Nó là đang cao hứng vì nàng vẫn còn sống đi.

    Tô Từ hơi hơi giơ lên khóe miệng, tuy rằng bị thương rất đau, nhưng cuối cùng vẫn có thể lưu lại cái mạng, đây đã là chuyện may mắn lắm rồi.

    Tô Từ than thở, trong đầu không khỏi nhớ lại tình cảnh dã thú phóng về phía nàng. Lúc ấy nàng không kịp có bất kỳ cảm giác gì, nhưng hiện tại nhớ lại, nàng sợ đến sống lưng lạnh run.

    Nếu như lúc ấy động tác nàng hơi chậm một chút thôi, thân thể sẽ bị dã thú cắn chặt. Cái eo còn có thể bị cắn đứt cũng nói không chừng; nếu như không phải nàng gặp may khi té xuống rơi vào mấy bụi cây làm giảm đi lực tiếp xúc với mặt đất, chắc chắn là đã mất mạng rồi.

    Tô Từ tự mình kiểm điểm một phen, mới chịu đựng toàn thân đau đớn, duỗi tay chậm rãi rờ rẫm thân mình kiểm tra thương thế.

    Tô Từ nhớ đến lúc ấy nàng bị hộc máu, cũng không biết có để lại di chứng hay không.

    Ngón tay bị sưng có chút cứng ngắc lần mò từng cái xương sườn xem có bị gãy không. Nơi này không giống trước kia, vật chất ở đây vô cùng thiếu thốn lại không có bác sĩ, nếu chẳng may bị gãy xương, thì không phải chỉ là phiền toái không thôi.

    Bất quá may mắn, tuy rằng thân thể bị thương do nhánh cây cào xước, nhưng may mắn không có gãy xương hoặc vết thương gì khó trị, chỉ là trước ngực có một tầng da thịt phồng lên không ít (*bị sưng) làm nàng đau đớn đến tê dại khi đụng đến.

    Hơn nữa nội y duy nhất trên thân nàng đã không cánh mà bay.

    Ý nghĩ đầu tiên của Tô Từ là may mắn nội y đã được cởi ra, bằng không, nàng sẽ trở thành người đầu tiên bị áo ngực chẹt chết, hoặc trở thành người đầu tiên bị nội y ép đến phát nổ mà chết.

    Sau đó mới nghĩ đến một vấn đề khác, áo ngực trên người nàng là do ai cởi.

    Tô Từ xanh mặt chậm rãi quay đầu nhìn sang hướng Tiger đang ở bên cạnh, nhìn đôi mắt phát sáng u quang trong sơn động hắc ám, hàm răng có điểm phát ngứa. (*keke! Tức quá muốn cắn người, ý quên muốn cắn lão hổ đó mà)

    Tiger vốn đang liếm liếm miệng vết thương trên thân nó, gặp nàng nhìn qua, đầu to đùng lập tức tiến tới đây, thấy tay Tô Từ đang để trên ngực, lập tức tiến lên lè lưỡi liếm (*hehe sắc hổ, lại “dzê” Tô Từ nữa rồi, liếm cái gì thì các bạn bít rùi đấy). Động tác quen thuộc lại thông thuận, Tô Từ khẳng định trước đó nó cũng làm như vậy giúp nàng ‘liếm qua thương tổn’.

    Tô Từ đột nhiên bị tập kích, hoàn toàn né tránh không được, xanh mặt nghiến răng nghiến lợi kêu lên một tiếng “Tiger”.

    Tiger lập tức ngẩng đầu nhìn Tô Từ, cổ họng không ngừng ừng ực ừng ực, giống như là hỏi nàng ‘Kêu ta có chuyện gì không?’. Tô Từ không bận tâm đau đớn trong lòng ngực và cái đầu choáng váng gần hôn mê, nàng khàn khàn lên tiếng nói, “Nước!”

    Tiger là nghe hiểu được cái từ này, đầu quơ quơ. Tô Từ thấy đôi mắt lóe u quang của nó chuyển động, hết nhìn hướng cửa động lại nhìn hướng ngực nàng (*đang phân vân), sau đó đầu nó lại muốn tiếp tục tấu đến liếm lồng ngực nàng.

    Cùng Tiger chung sống lâu, có chút thời điểm Tô Từ có thể đoán biết tâm ý nó qua hành động. Hiện tại rõ ràng cho thấy, bộ dạng Tiger là đang do dự lựa chọn 2 cái sự kiện: Tiếp tục giúp nàng ‘liếm vết thương’ và đi ra ngoài lấy nước cho nàng, cuối cùng nó vẫn lựa chọn ưu tiên giúp nàng ‘liếm vết thương’.

    Tay Tô Từ che trên trước ngực ngăn cản hành động của Tiger, lại khiến nó nghĩ rằng nàng đang đau đớn đến ôm ngực.

    Tô Từ rất dễ dàng đoán được tâm tư Tiger, lại cắn răng kêu một tiếng, “Tiger, nước, rất khát.”

    Nàng cứ nói như vậy một lúc, Tiger cuối cùng có chút cọ xát Tô Từ, đi ra ngoài. Tô Từ hiện tại đã thói quen trong sơn động hắc ám, vẫn có thể lờ mờ phảng phất thấy động tác khập khiễng cà nhắc đi ra ngoài của Tiger, biết rõ nó bị thương khẳng định không nhẹ, không khỏi lại than thở một phen.

    Sau đó duỗi tay chậm rãi chùi nước miếng trên ngực, về phần ngực bị liếm thì… Nàng thực không có mặt mũi lại đi so đo với một đầu dã thú đơn thuần, tự nhận là đang giúp nàng liếm vết thương mà thôi.

    Tô Từ tuy rằng may mắn không có bị gãy xương, nhưng cũng không đại biểu nàng bị thương không nặng.

    Đặc biệt là sau lưng, bởi vì là phần lưng, phía sau nơi nơi đều da tróc thịt bong vì bị bụi cây quất, kéo hoặc là trực tiếp bị ném lên một vài nhánh cây, mỗi khi nàng động tay một chút cũng rất đau đớn.

    Hơn nữa phỏng chừng đầu cũng bị đập xuống đất, Tô Từ không chút hoài nghi có thể những ngày tiếp theo nàng phải làm một cái phế vật, không thể động đậy a.

    Tiger rất nhanh cắn bình nước trở về, Tô Từ đem chính mình lộng đến một đầu đầy là nước, mới miễn cưỡng uống vài ngụm nước, lúc này cũng chỉ có thể nằm liệt trên mặt đất đợi hôn mê thôi.

    Đầu lưỡi Tiger lúc này lại nổi lên tác dụng, tấu đi qua giúp Tô Từ liếm sạch sẽ nước trên mặt cùng đầu tóc, sau đó mới chà chà Tô Từ, cổ họng ừng ực một phen giống như là an ủi, lại đi ra ngoài.

    May mắn nó không nghĩ lại liếm vết thương trên người nàng.

    Nước trên mặt tuy rằng bị Tiger liếm sạch sẽ, nhưng đầu tóc vẫn còn ướt nhẹp, hơn nữa lúc đổ nước lên mặt lên đầu, diệp tử dưới thân cũng bị ướt nước, nàng đang nằm trên đó làm miệng vết thương ngứa ngáy khó chịu muốn chết.

    Tô Từ kiên nhẫn một hồi, cố nén choáng váng, đau đớn, bấu víu vách tường, chậm rãi đứng lên, lần mò treo lên diệp tử đang ướt nước, dùng tay xoa xoa sau đó nằm xuống bên cạnh.

    Mấy cái động tác này, nếu là lúc bình thường thì không có vấn đề gì, nhưng mà hiện tại… Tô Từ cũng chỉ có thể cắn răng nuốt vào cổ họng nước chua (*đang choáng váng đầu muốn ói, dâng lên tận cổ lại nuốt xuống >_<), sau đó lại nằm xuống, động cũng không dám động.

    Như nàng suy nghĩ, Tiger đi ra ngoài để săn mồi. Chỉ là tốc độ này so với bình thường không bị thương cũng muốn nhanh rất nhiều.

    Tiger tiến đến bên cạnh, Tô Từ vẫn còn chưa khôi phục, cảm giác buồn nôn vẫn còn, lại ngửi thấy mùi máu tươi còn sót lại trong miệng Tiger, Tô Từ lại muốn ói. Nhưng Tiger chẳng hề biết rõ, chỉ đem trái cây đang ngậm trong miệng để ở bên cạnh nàng, nhỏ giọng khò khè thúc giục nàng ăn trái cây, thấy nàng không nhúc nhích, lại vòng quanh nàng đi một vòng, ngậm dậy một quả trái cây để ở trong tay nàng, đầu chà chà thúc giục nàng.

    Tô Từ hiện tại hoàn toàn không đói bụng, nhưng vì không muốn Tiger lo lắng, cũng biết rõ chính mình nên ăn một chút.

    Bàn tay vẫn còn sưng, xúc giác cũng không tốt, nhưng vừa dùng lực liền có thể biết rõ trái cây trong tay rất mềm mại, cũng không cần nàng phí lực đi nhai.

    Tô Từ chậm rãi ăn, cũng không muốn nói chuyện. Nhưng một khi Tiger gặp nàng để tay xuống, lập tức lại ngậm một trái cây đặt trong tay nàng.

    Lúc này trong dạ Tô Từ có chút đồ ăn lót dạ rồi, nàng chỉ muốn nhắm mắt nghỉ ngơi, rõ ràng phản thủ ném xuống trái cây, tất cả cánh tay hoành khoát lên trên người Tiger, thuận tay còn nắm lấy da lông nó, ra hiệu nó nằm xuống bên cạnh.

    Tiger bị thương tuyệt đối còn nặng hơn Tô Từ, Tô Từ tuy rằng lo lắng, nhưng nàng hiện tại cũng chỉ có thể nằm ngay đơ, không thể vì nó xử lý cái gì, cũng chỉ có thể tin tưởng thủ đoạn chữa thương của chính nó, dù sao Tiger một mình sinh hoạt tại nơi này lâu như vậy, xử lý loại nguy cơ này tuyệt đối thành thạo hơn so với nàng.

    Nhớ được trên bụng Tiger có chỗ miệng vết thương, Tô Từ cẩn thận mò lên trên bụng nó, đụng đến mấy lằn vết thương đã kết vảy (*gần lành), sau đó nàng nhẹ nhàng thở ra.

    Mà Tiger vẫn nằm xuống, để mặc cho Tô Từ lần mò trên thân nó, cổ họng vẫn nhỏ giọng khò khè, thỉnh thoảng cúi đầu liếm liếm mặt Tô Từ đang tại phía dưới chi trước của nó (*lão hổ nằm úp sấp trên người Tô Từ, che lại toàn thân nàng).

    ……

    Tô Từ giật mình tỉnh ngủ mấy lần, Tiger cũng rời khỏi thân người Tô Từ nhiều lần, nàng có thể cảm giác thấy cứ cách một đoạn thời gian, chính mình cũng sẽ bị Tiger cẩn thận hướng đến diệp tử tươi mới bên cạnh đẩy đi, lúc này mắt nàng cũng không có mở nhưng vẫn phối hợp với lực đạo của Tiger lăn đi qua.

    Có chút thời điểm còn có thể cảm giác thấy Tiger lại liếm miệng vết thương trên thân nàng, còn có ngực… Tô Từ cũng chỉ có thể cắn chặt răng, cho rằng mình cái gì cũng không biết rõ.

    Cũng không biết rõ ngủ bao lâu, lần nữa mở to mắt, đầu rốt cục tỉnh táo rất nhiều, tuy rằng vẫn còn choáng váng, nhưng không nghiêm trọng như lúc mới bị thương, vết thương trên người cũng vậy, ít nhất lúc hoạt động cánh tay cũng không đau cho lắm.

    Nhưng hô hấp trong lồng ngực có loại nóng hừng hực đau, so với lần trước tỉnh lại còn nghiêm trọng hơn rất nhiều, hơn nữa lại rất ngứa, làm người ta rất muốn gãi.

    Không khí lưu thông trong sơn động cũng không tốt, không thể nhóm lửa, Tiger có thể nhìn thấy vật thể trong bóng đêm, mà hiện tại Tô Từ cũng chưa tìm thấy cái gì có thể dùng thay thế cho bóng đèn, nên trong sơn động vĩnh viễn là một mảnh hắc ám.

    Tiger cũng nằm xuống bên người nàng, rất bảo hộ nàng, nếu không phải ra ngoài săn thì là đi tìm diệp tử cho nàng chữa thương.

    Tô Từ trọng trọng ho khan mấy thanh âm, bấu víu vách đá loạng choạng đi đến một góc, nơi đó để những tấm da thú nàng đã xử lý tốt.

    Trước kia Tô Từ chưa từng xử lý qua da thú, đến hiện tại cũng chỉ có thể tiếp tục xử lý đến công đoạn da thú không bị thối rữa mà thôi, nhưng da thú lại rất cứng rắn, cũng chỉ có thể lấy ra làm giày, và dùng trải dưới thân làm chăn mền.

    Bất quá hiện tại trời nóng nực, hơn nữa buổi tối Tiger thích ghé vào bên cạnh nàng, tảng đá trong sơn động lại sạch sẽ lại lạnh buốt, cho nên Tô Từ cũng rất ít khi dùng chúng nó, chỉ để bọn chúng tại một góc khuất, thỉnh thoảng đem ra phơi nắng.

    Nhưng hiện tại ba lô của nàng không có ở trong sơn động, trên thân nàng lại không có quần áo, cũng chỉ có thể cầm da thú đắp một chút.
     
    Hiểu Nghiên and A Hổ like this.
  9. Băng Băng

    Băng Băng Super Member
    • 1128/1243

    • Tầm Nhân Thoát Tục
    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    9,567
    Đã được thích:
    56,008
    Chương 28 : Chu Lập Bị Bắt
    Trong lúc vô tình quay đầu, nhìn thấy thân ảnh màu bạch sắc phía xa xa đang từ từ tiến tới gần, Lý Ngọc quá sợ hãi thét chói tai một tiếng.

    Lý Ngọc vừa lăn vừa bò lui về trốn tránh dưới tàng cây diệp tử, lúc này nàng mới nhận ra, con dã thú này là lão hổ mà nàng đợi mấy ngày nay.

    Tuy rằng ba ngày trước nàng chỉ nhìn thấy hai mắt nó ở cự ly khoảng 6 mét, nhưng đại khái vẫn có thể xác định con dã thú này chịu sự khống chế của Tô Từ.

    Lý Ngọc trốn tránh ở dưới tàng cây, không ngừng thì thào tự nói với chính mình, con thú hoang này chịu sự khống chế của con người, nó sẽ không thương tổn nàng.

    Do vậy, nàng cũng lớn mật hơn, thò đầu ra tàng cây thăm dò tình hình, nhưng vừa mới nhô đầu ra, ánh vào mắt nàng là đôi mắt màu vàng đang nhìn nàng chằm chằm.

    Lý Ngọc bị dọa sợ đến tim đập thình thịch không ngừng như muốn nổ tung.

    Nhưng không đợi cái đầu trống rỗng của nàng nghĩ ra cách tự cứu chính nàng (*sợ quá đầu óc mụ mị hẳn đi), Lý Ngọc liền bị bạch hổ cắn cánh tay kéo ra khỏi nơi ẩn núp.

    Lý Ngọc rốt cuộc khống chế không nổi tâm tình, nhắm mắt điên cuồng giãy dụa đấm đá. Cánh tay bị hàm răng Tiger cứa ra mấy chỗ vết thương, nhưng sức nàng ta làm sao chống lại Tiger, nên vẫn bị ném ra gốc cây.

    Lý Ngọc vẫn không thể hiểu được mùi của trái cây diệp tử này đã giúp bọn hắn xua đuổi được dã thú sống an ổn nơi này, vì cái gì đối với con hổ này lại không có tác dụng, nhưng nàng không dám mở to mắt quan sát, bên tai chỉ có thể nghe thấy thanh âm hồng hộc, hô hấp nặng nhọc của dã thú.

    Khí tức dã thú gần trong gang tấc phun lên mặt Lý Ngọc làm nàng triệt để hỏng mất, nàng điên cuồng quyền đấm cước đá, máu của miệng vết thương trên cánh tay nàng thỉnh thoảng văng lên thân thể nàng, Lý Ngọc nghĩ đến mùi máu tươi rất nhanh sẽ kích thích tính thèm ăn của con dã thú này, sau đó nó sẽ đem nàng nuốt vào bụng làm thức ăn, lại nghĩ đến người khống chế con dã thú này là Tô Từ, rất có khả năng nàng ta đang ẩn nấp đâu đó thưởng thức nàng thống khổ giãy dụa tuyệt vọng, Lý Ngọc thét chói tai ra tiếng, “Tô Từ! Tô Từ! Con mẹ nó, mày đi ra cho tao. Mày đừng cho rằng có thể khống chế được lão hổ này là ngon lắm, có giỏi mày mau ra đây a! Mẹ nó, đúng là không có nhân tính! Tô Từ! Nếu như tao chết, có thành quỷ cũng sẽ không tha cho mày!”

    Nhưng nàng ta cũng không mở to mắt ra mà nhìn, có phải Tô Từ muốn hại chết nàng ta hay không, về phần lão hổ, nàng ta vẫn cho rằng nó đang muốn ăn nàng, nó bây giờ vẫn đang liếm vết máu lây dính trên những sợi lông bên miệng, trong đôi mắt màu vàng lộ ra khó hiểu khi nhìn động tác của Lý Ngọc, cũng có chút ghét bỏ.

    Tuy rằng nó không kiêng ăn, nhưng hương vị của cái sinh vật trước mặt nó không thích.

    Quá giống.

    Nó không thích liếm máu có mùi vị giống với ‘giống cái nhà nó’. (*giống cái của Tiger = Tô Từ, ta để nguyên từ “giống cái” vì thấy nó thích hợp hơn khi dùng cho Tiger ^_^)

    Bởi vì bề ngoài của cái sinh vật trước mặt này cũng không khác ‘giống cái nhà nó’ là bao, Tiger nhẫn nại chịu đựng mùi vị kích thích của trái cây diệp tử mặc dù nó rất nôn nóng muốn rời đi nơi này, mà cái sinh vật kia vẫn cứ nhích tới nhích lui trên mặt đất làm chuyện vô nghĩa (*Lý Ngọc đang giãy dụa), chân trước không khỏi ở trên mặt đất hung hăng vỗ vỗ, phát tiết dục vọng nóng nảy muốn trực tiếp một móng vuốt bắt cái sinh vật trước mặt, sau đó chỉ với một móng vuốt liền đem cái sinh vật này ấn ở trên mặt đất không thể động đậy.

    ‘Giống cái nhà nó’ quá yếu ớt, trước kia còn cho rằng nàng và nó là cùng một dạng, cả hai đều bị bộ lạc vứt bỏ, nhưng sau lại, nó lớn lên một chút, mới biết rõ nàng không phải là tộc nhân của nó (*không phải là tộc hổ, nhưng không bít Tô Từ là người nha, Tiger vẫn cho rằng nàng là “thú” khác tộc hổ thôi), nhưng có phải hay không cùng tộc nhân đối với nó cũng không có gì khác biệt.

    Nàng quá yếu ớt, vì cứu nó mà bị thương, còn đang chờ nó bắt về một cái đồng loại giống nàng trở về chiếu cố nàng.

    Tiger muốn tốc chiến tốc thắng, dùng móng vuốt ấn ấn lên bụng của cái sinh vật không ngừng tru lên trước mặt nó.

    Sau đó, Tiger lại đưa đầu về phía bụng Lý Ngọc nghe nghe cái gì đó.

    Hoài tể (*có thai).

    Giống cái hoài tể cũng cần được chiếu cố.

    Tiger khó chịu gầm nhẹ, quay đầu nhìn sang hướng một đám cỏ ở phía xa xa.

    Nó tới không bao lâu, nơi đó liền có 3 cái sinh vật trốn tránh. (*3 tên nam nhân nhóm Chu Lập)

    Tiger lập tức nhảy tới, đứng tại phía trước lùm cây nhìn 3 cái sinh vật tru lên từ trong bụi cây, đôi mắt màu vàng xem xem, sau đó nhảy dựng lên, tiến lên không chút phí lực hạ gục một cái sinh vật xem ra miễn cưỡng cường tráng một chút, ngậm ở trong miệng chạy về hướng huyệt động.

    ……

    Lúc Tô Từ tỉnh lại không thấy Tiger ở bên người, nằm một hồi, thật sự chịu không nổi cái không khí yên tĩnh trong động, chỉ nghe thấy tiếng tim đập, cùng với âm thanh hô hấp nặng nề của chính mình, Tô Từ thong thả đứng lên, lấy da thú che lại trước ngực, dùng một sợi dây thừng cố định lại qua vai, sau đó mới thuận theo thạch bích đi đi ngừng ngừng, rất lâu mới đi ra sơn động.

    Đêm qua, Tiger lại ép nàng uống máu tươi của mồi, mùi máu tươi còn lưu lại ở trong miệng khó chịu đến nàng cũng không mở miệng, nhưng bàn chải đánh răng vẫn còn nằm trong ba lô, bởi vì bị thương nàng vẫn chưa đến chỗ ném ba lô nhặt lại.

    Nhưng ngày hôm qua nàng uống máu tươi, sau đó dạ dày vẫn quay cuồng muốn nôn, căn bản cũng chịu không nổi xốc nảy khi ngồi lên lưng Tiger nếu muốn nó chở nàng đi tìm ba lô về, hiện tại cũng chỉ có thể nhịn một chút.

    Tô Từ than thở, ngồi dựa vào huyệt động, chỉ cần đi về phía trước vài phút liền có thể đụng chạm đến nơi có ánh mặt trời chiếu rọi đợi Tiger trở về.

    Một ngày nàng phải ăn 3 bữa ăn, quy luật này Tiger cũng đã có thói quen, nếu như không có cái gì ngoài ý muốn phát sinh, lúc này Tiger hẳn là giúp nàng đi hái dã quả hoặc là đi săn.

    Trái cây ăn không có dinh dưỡng, thịt nướng nàng bây giờ có bệnh không thể ăn, cũng không có biện pháp vì chính mình làm đồ ăn, cũng chỉ có thể tiếp tục uống máu mà thôi.

    Tiger cũng sẽ chẳng hề chủ động tìm về cho nàng những món nàng chưa từng nếm qua, mà nơi này chim làm tổ rất cao trên cây, nàng lại luôn luôn ghét ăn trứng, cho nên dù đã sống ở thế giới này hai tháng, nàng vẫn chưa nếm qua bất kỳ loại trứng nào.

    Tiger thuộc dòng họ mèo, nó biết leo cây. Đợi lát nữa nên nghĩ biện pháp kêu nó giúp nàng ngậm về mấy cái trứng chim, bất kể là ăn sống hoặc chín, vẫn tốt hơn so với uống máu tươi, huống chi xử lý trứng chim rất là đơn giản.

    Tô Từ thỉnh thoảng lại ho khan một chút, mơ mơ màng màng đã ngủ, đợi nghe đến tiếng rống quen thuộc bên ngoài của Tiger, mới khởi động thân thể chậm rãi đi ra ngoài.

    Còn chưa ra đến cửa động liền gặp Tiger nghênh diện chạy tới, Tô Từ sờ sờ đầu nó, sau đó mới giẫm lên chân nó, leo lên lưng nó ra sơn động, vốn nghĩ rằng sẽ nhìn thấy mấy cái dã quả hoặc là một con mồi đang run lẩy bẩy, không ngờ nàng lại nhìn thấy Chu Lập đang chật vật giãy dụa ở nơi nàng thường xuyên lượm củi phía dưới cách cửa động khoảng hơn 10 thước, Tô Từ ngớ người ra thật lâu.

    Tay, chân của Chu Lập đều có vết thương do bị bụi cây, hoa cỏ cào xước, quần áo trên eo còn lưu lại dấu răng của Tiger, rõ ràng cho thấy hắn bị Tiger cắn eo ngậm tới đây. Nếu như không phải hắn giãy dụa bò ra từ đống củi, lớn tiếng chửi rủa, Tô Từ cũng sẽ không thể vừa ra cửa động liền thấy hắn đang ở dưới vách núi.

    Tô Từ lập tức cúi đầu sửa sang lại da thú che trên thân mình, sau đó mới vỗ vỗ Tiger, đôi tay ôm cổ nó, cặp chân kẹp bên hông nó, nhờ nó chở nàng xuống vách núi.

    Chỉ mới nhảy mấy cái, Tô Từ bị gió thổi qua liền ho mạnh một trận, đợi sau khi dừng lại cơ hồ không còn khí lực, cả người dựa vào thân cây, lúc này Chu Lập đã từ trong đống củi bò ra, hắn mệt mỏi dựa vào bó củi nhìn nàng cùng với Tiger đang không ngừng nghĩ liếm lồng ngực và xương quai xanh của nàng với ánh mắt phức tạp.

    Lồng ngực Tô Từ thật ngột ngạt lại muốn ho một trận, tình huống này là ngày hôm qua sau khi tỉnh lại càng thêm trầm trọng, phỏng chừng Tiger chẳng hề biết rõ bệnh này là bệnh gì, đêm qua ở trong sơn động, chỉ cần nàng ho khan một tiếng, nó liền đứng lên liếm lồng ngực cùng miệng của nàng.

    Lúc này nó vẫn làm như tối hôm qua, chỉ là lúc này có người ngoài, Tô Từ cũng không mặc kệ Tiger làm như vậy được, nàng lấy tay che lại lồng ngực để tránh cho dây trói cố định da thú bị lỏng, da thú che thân thể nàng sẽ rơi xuống.

    Tiger không thể giúp nàng hảo hảo ‘liếm vết thương’, đôi mắt màu vàng mang điểm ủy khuất, làm Tô Từ chịu không được phải xoa xoa đầu nó, vỗ về nó.

    Sau đó mới nhìn sang Chu Lập, một thân toàn nước miếng của Tiger hỏi, “Ngươi không sao chứ?”

    “Không, không sao.” Lúc này Chu Lập mới giậtt mình như vửa tỉnh mộng, “Ngươi… Nó… Ngươi thực sự thuần phục được nó?” Không đợi Tô Từ trả lời, hắn lại hỏi, “Có phải ngươi muốn nó mang ta tới đây không?”

    Câu cuối cùng lại mang theo chút vui mừng, cùng đắc ý. (*hắn tưởng Tô Từ mang hắn qua, bắt Tiger cung phụng kiếm ăn cho hắn, đúng là nắm mơ a)

    Tô Từ ngây người ra một chút, sau đó lại nói, “Không phải.”

    Nàng đối với bọn họ, nhất là Chu Lập hoàn toàn không có một điểm hảo cảm. Bất luận là lúc vừa mới bắt đầu dây dưa nàng, vẫn là sau khi thành người cầm đầu trong nhóm, hành động đối với nàng, đối với Lý Ngọc của hắn làm nàng càng thêm chán ghét.

    Cho dù nữ nhân muốn dựa vào nam nhân mà sống sót, phải trở thành công cụ phát tiết thú dục cho các nam nhân, nàng cũng vô cùng phản cảm.

    Chu Lập thấy biểu tình chán ghét của Tô Từ cũng không tức giận, lại nói, “Ngươi bị thương sao? Lão hổ của ngươi cũng bị thương… 3 ngày trước các ngươi gặp phải cái gì sao? Chúng ta cũng là cùng nhau lạc tới đây, tuy rằng trước kia cũng có chút chuyện không vui xảy ra, nhưng là hiện tại chỉ còn lại có mấy người chúng ta, nên đồng tâm hiệp lực, cần ta giúp đỡ làm cái gì ngươi trực tiếp nói, ta có thể làm được nhất định sẽ…”

    “Rống!” Lời nói của hắn bị Tiger đánh gãy.

    Bị Tiger rống lên như vậy, thân thể Chu Lập không thụ khống chế run lên vài cái, những lời vừa định thốt ra rốt cuộc nói không được nữa.

    Trong tâm Tô Từ cảm thấy buồn cười, duỗi tay vuốt vuốt lông Tiger, mơ hồ đoán được vì sao nó lại mang Chu Lập đến đây.

    Chỉ là……

    Lúc trước nàng vẫn hay đoán rằng Tiger là thích nàng, nguyên nhân có thể là nó thấy ngoại hình của nàng giống một giống loài mà nó quen thuộc hoặc thích; cho nên nàng lo lắng Tiger nhìn thấy Chu Lập, Lý Ngọc có hình thái giống nàng, có thể đối với bọn họ cũng tốt như đối với nàng, hoặc là hoàn toàn vứt bỏ nàng hay không.

    Nhưng hiện thấy Chu Lập bị đối đãi thô lỗ như vậy, phán đoán này bị loại trừ.

    Bất quá chỉ số thông minh của Tiger… dường như cao hơn trước một chút?

    Tuy rằng trước kia Tô Từ không bị thương nặng như bộ dạng hiện tại, nhưng nàng dám khẳng định, trước kia liền tính nàng bị thương đến không động đậy được nữa, Tiger cũng chỉ biết ở bên cạnh dùng biệp pháp của nó giúp nàng chữa thương, cấp nàng uy (*hiểu như là “đút thức ăn” nha) máu động vật chống đỡ sinh mệnh, thẳng đến thương thế của nàng tốt lên, tuyệt đối sẽ không thông minh đến đi bắt đồng loại của nàng tới đây chiếu cố cho nàng.

    Phải, đúng vậy, là chiếu cố nàng, lúc vừa liếc mắt thấy Chu Lập bị ném trong đống củi liền xác định được dụng ý của Tiger.

    Hành vi thường ngày của Tiger cũng mang tính nhất định.

    Lúc nó muốn ăn thịt nướng sẽ đem con mồi ngậm đến bên cạnh nàng, sau đó đầu không ngừng chà nàng; ban ngày nàng muốn ra đi tuần tra rèn luyện thân thể, nó không muốn đi ra ngoài sẽ tại trước mặt nàng quay cuồng, mang đến một thân tro bụi, cuối cùng hành động rõ ràng nhất là nằm xuống ở trong sơn động, dù Tô Từ có kêu thế nào đi nữa, mí mắt cũng sẽ không nâng một chút; bởi vì biết công dụng của bình chứa nước, lúc nó thấy khát nước lại không muốn ra thác nước, sẽ trực tiếp ngậm bình nước để trên thân Tô Từ, muốn nàng giúp nó vặn mở cái nắp, cho dù nước trong bình thường xuyên bị nó uống sau đó Tô Từ cũng muốn đi ra thác nước lấy về một bình nữa, cũng vẫn là thế nào cũng nói không nghe.

    Mỗi lần đi tắm rửa cũng đặc biệt thích chà Tô Từ, hơn nữa nhất định phải chải lông mỗi ngày, bởi vì da lông của nó càng lúc càng bóng loáng xinh đẹp sau một đoạn thời gian Tô Từ giúp nó chải lông.

    Tâm tình không tốt sẽ ở một bên không ngừng quay cuồng hoặc gầm nhẹ phủ tường, bình thường cũng sẽ rất nhanh tự khôi phục tâm tình, nhưng nếu như Tô Từ thấy nó như vậy lại không thèm để ý nó, nó sẽ ngăn ở trước mặt Tô Từ quay cuồng, trừ phi nó cao hứng, bằng không Tô Từ liền sẽ không thể tiến về phía trước một bước hoặc không có khả năng ra khỏi sơn động.

    Lúc tâm tình tốt, cái đuôi sẽ không ngừng chụp vỗ trên mặt đất, đầu cũng sẽ chà tới đây không ngừng liếm Tô Từ.

    Lúc lo lắng, thanh âm trong cổ họng sẽ trở nên nức nở nghẹn ngào, sẽ ở ngay tại bên cạnh nàng đi vòng quanh người nàng…

    “Tô Từ, Tô Từ?”

    Nghe thấy thanh âm của Chu Lập, Tô Từ chớp chớp mắt nhìn hắn.

    Trong tâm cười khổ, bình thường không cảm thấy, hiện tại người ngoài tới, tổng kết lại một phen, nàng mới phát hiện nguyên lai nàng hiểu rõ Tiger đến như vậy.

    “Chu Lập, Tiger mang ngươi tới đây ta rất ngoài ý muốn, nhưng ngươi cũng thấy đấy, ta đang bị thương, hơn nữa còn không nhẹ, vốn trước khi ngươi đến ta còn nghĩ chống đỡ một chút, nhưng hiện tại ngươi đã tới, như vậy trước khi ta có thể hoạt động như bình thường, thổi lửa nấu cơm nơi này liền giao cho ngươi, không vấn đề đi?” Nghĩ nghĩ, Tô Từ trực tiếp hỏi.

    Chu Lập rất tiêu sái đáp ứng, “Ta có thể nói có vấn đề sao?”

    Tô Từ sờ Tiger, nhìn Chu Lập, “Ngươi đã tới địa bàn của chúng ta, đương nhiên không thể.”

    Kỳ thật nàng hiện tại thực có mong muốn Tiger đem nam nhân này trả về chỗ cũ, sau đó đem Lý Ngọc mang tới đây. Lý Ngọc tuy rằng cũng không phải là người tốt, nhưng nếu muốn đấu, nàng sẽ không thua. Hơn nữa nàng hiện tại bị thương, có rất nhiều chuyện cùng là nữ nhân dễ làm hơn rất nhiều.

    Mà Chu Lập, hắn ta không chỉ là phần tử nguy hiểm, vẫn là một nam nhân đối với nàng, cũng không thể che dấu được dục vọng của hắn đối với Tiger.

    Cho dù nàng không lại lo lắng chính mình sẽ vì tịch mịch, cô đơn mà lâu ngày nảy sinh tình cảm với hắn, nhưng nàng cũng không thể chịu đựng được bên cạnh luôn có tia mắt thời thời khắc khắc như hổ rình mồi nhìn nàng, tính kế nàng.

    Bất quá nghĩ đến Tiger cùng nàng hiện tại đều bị thương, mà Chu Lập lại biết rõ nơi nàng và Tiger ở, nếu như không khôi phục trước đem Chu Lập trả về, không chừng sẽ nảy sinh phiền toái.

    Hơn nữa nàng thật sự không có bất kỳ cảm giác áy náy nào nếu nàng sai sử Chu Lập.

    Tô Từ đang nghĩ, đột nhiên phát hiện thấy ánh mắt Chu Lập liên tiếp nhìn mình, vội cúi đầu kiểm soát.

    Lại phát hiện vạt áo da thú bị móng vuốt Tiger thỉnh thoảng ở bên cạnh kéo một chút, làm tất cả da thú cũng bị kéo xuống dưới một đoạn.

    Nàng còn có điểm thũng ngực thậm chí có non nửa lộ ra.

    Mà ánh mắt Chu Lập tắc chăm chú nhìn vào trước ngực nàng, không ngừng nuốt nước miếng.

    Tô Từ duỗi tay đem da thú lôi kéo, híp lại mắt lẳng lặng nhìn hắn.

    Thẳng đến hắn ngượng ngùng cười cười, xoay người đi lấy bó củi nhóm lửa, mới hung hăng một cái cốc vào đầu Tiger.

    Tiger cổ họng trong kinh hãi dường như ừng ực một tiếng, nhãn tình màu vàng vô tội nhìn Tô Từ.

    Dù biết rõ cái cốc đầu này chỉ như gãi ngứa cho Tiger, bị một đôi mắt vô tội nhìn lâu như thế, Tô Từ cũng chỉ có thể cắn chặt răng, duỗi tay an ủi sờ sờ.

    Thuận tay thuận mao cực đại chi trước đang khoát lên trên chân nàng.

    Sau đó mới đột nhiên phát hiện, đùi Tiger dường như thô to hơn lần đầu tiên gặp mặt.

    Lần gặp mặt thứ hai của bọn hắn, cả cuộc đời này Tô Từ cũng sẽ không quên, lúc Tiger lôi kéo nàng ra hiệu đi tìm diệp tử chữa thương cho nó, lúc chi trước của nó quả thật là không có thô to như bây giờ a.

    Tô Từ vội vươn tay đo một chút, lại cầm lấy da lông Tiger ra hiệu cho nó đứng lên xoay người, mới phát hiện, Tiger không chỉ cao lớn thêm hơn nửa mét, chiều cao cũng cao thêm gần một thước.

    Sinh vật nơi này đa số có thân hình to lớn, điều đó làm cho Tô Từ vô ý thức đối với hình thể biến hóa của sinh vật nơi này cũng không để ý, hơn nữa cùng Tiger ngày ngày chung sống, nàng thế nhưng không chú ý đến, Tiger trưởng thành nhiều như vậy!
     
    Hiểu Nghiên and A Hổ like this.
  10. Băng Băng

    Băng Băng Super Member
    • 1128/1243

    • Tầm Nhân Thoát Tục
    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    9,567
    Đã được thích:
    56,008
    Chương 29 : Huyệt Động Kì Dị
    Có Chu Lập lo liệu, Tô Từ cuối cùng cũng có thể uống được một ngụm canh nóng.

    Lâu lâu Chu Lập lại nhìn lướt qua nàng một cái, Tô Từ khẳng định, nếu như không phải có Tiger ghé vào bên cạnh nàng, hắn khẳng định đã nhảy tới trước mặt nàng từ sớm rồi.

    Cái loại ánh mắt mà hắn nhìn nàng thật sự làm nàng chán ghét.

    Tuy biết Chu Lập e ngại Tiger, nhưng nàng vẫn phải để tâm đề phòng hắn, Tô Từ chịu đựng ánh mặt trời gay gắt, nhiệt độ càng lúc càng lên cao, sau khi ăn cơm, nàng chỉ dựa vào tàng cây giám thị Chu Lập.

    Sơn động này thật thư thái, thật an toàn, chỉ có điều lên núi, xuống núi rất khó khăn, hơn nữa trong sơn động là một mảnh hắc ám; trừ bỏ những điểm này Tô Từ phi thường vừa lòng. Mà hiện tại, Chu Lập đã biết rõ nơi đó là nhà nàng và Tiger, nếu như lần sau hắn đựa theo ấn tượng mà tìm tới, chỉ sợ khó tránh khỏi phiền toái.

    Nàng từng nghĩ đến, đợi khi sức khỏe bình phục sẽ giết Chu Lập diệt khẩu cũng xem như đầu xuôi đuôi lọt, sẽ không phải lo lắng an toàn, lo lắng hắn ta quay lại gây rối, nàng cũng chưa bao giờ có ý nghĩ đem hắn tiến vào sơn động, nơi mà nàng xem như nhà của nàng cùng Tiger.

    Tô Từ che miệng ho khan, lại nghĩ đến những lần bị thương trước đây.

    Nàng đã hai lần bị thương, vô luận là tiêu hao bao nhiêu diệp tử trong động, Tiger chưa từng gián đoạn đi ngắt diệp tử trở về, hiện tại diệp tử dùng để chữa thương chỉ có thể dùng được trong buổi sáng, cho nên hôm nay Tiger nhất định phải ra ngoài đi hái về, nhưng đến bây giờ Tiger cũng vẫn nằm im không nhúc nhích.

    Tô Từ xoay người xoa xoa đầu Tiger, kêu một tiếng Tiger. Đợi cho đôi mắt màu vàng của nó nhìn qua, nàng mới khoa chân múa tay diễn tả hình đang diệp tử chữa thương, sau đó đưa ra cánh tay bị thương đang băng bó, trên mặt lại tỏ vẻ thống khổ.

    Tiger lập tức đứng lên, đầu chà lại cánh tay làm rơi mảnh vải băng bó, đầu lưỡi không ngừng liếm lấy chỗ vết thương, cổ họng vẫn ừng ực ừng ực không ngừng, giống như là an ủi.

    Liếm được một lúc, thấy thần sắc Tô Từ trở lại bình thường không còn vẻ thống khổ, nó lại liếm liếm mặt Tô Từ, xoay người rất nhanh biến mất trong khu rừng.

    Tô Từ nhìn bóng lưng Tiger đã đi xa, mới thu hồi tầm mắt, chuyển sang hướng Chu Lập, thấy hắn đang nhìn mình với ánh mắt nghi hoặc, Tô Từ nói: “Nhìn cái gì?”

    Chu Lập vẫn luôn quan sát hành động của Tô Từ và Tiger, hắn thấy phương thức chung sống của bọn họ có chút kỳ quái, ít nhất là, không phải quan hệ giữa chủ nhân và sủng vật như hắn đã suy nghĩ trước đây.

    Chu Lập cười ha ha, nói: “Ngươi cùng con hổ này… phương thức sống chung thật sự là kỳ quái.”

    Tô Từ nhìn hắn một cái, hỏi: “Phải không?” Sau đó lảo đảo đứng đậy, nhặt lên gai xương tại chỗ ba lô cũ nát, nghiêng người tựa vào đại thụ, phía sau có một cục đá, chuyên tâm mài gai xương, cũng không nói chuyện nữa.

    Nguyên nhân mà nàng giám thị Chu Lập là sợ Chu Lập quen thuộc hoàn cảnh xung quanh, thậm chí nhớ được đường đi đến đây, sợ về sau bọn hắn sẽ chạy tới gây rối, nhưng sợ nàng lại không nỡ xuống tay ngoan độc với họ được.

    Còn về phần an toàn, Tô Từ hoàn toàn không sợ.

    Có Tiger ở đây, trừ phi Chu Lập không muốn sống nữa, nếu không cũng không dám động nàng.

    Nếu như vạn nhất Chu Lập thực là có lá gan như thế, thì gai xương nàng đang mài trong tay đây cũng không phải chỉ dùng để dọa thôi đâu. Điều đáng tiếc là, chùy thủ bị rơi trong đám cỏ nơi ‘chiến trường’ hôm bữa, đến nay nàng vẫn chưa có cơ hội nhặt về.

    “Tô Từ.” Chu Lập an phận được một hồi, lúc này lại đứng dậy đi đến gần Tô Từ. Tô Từ giương mắt, nói: “Lui ra phía sau.”

    Hắn đứng tại chỗ hai, ba giây, mới miễn cưỡng thối lui đến vị trí lúc ban đầu.

    Sau đó, lại không ngừng nói rất nhiều với Tô Từ, nhưng nàng mặc kệ không để tâm.

    Trong mắt Chu Lập lệ khí chợt lóe mà qua, yên lặng một lúc, sau đó lại đột nhiên mở miệng nói: “Tô Từ, ta thấy ngươi xử lý da thú vẫn chưa được tốt lắm a.”

    Tô Từ đang mài gai xương, dừng tay một chút.

    Chu Lập lập tức đại chấn tinh thần, nói: “Da thú mà ngươi đang dùng nhìn thật cứng rắn, giống như là bán thành phẩm, da thú trên người ngươi làm thế nào xử lý vậy? Thật là lãng phí nguyên liệu tốt a.”

    Tô Từ giương mắt, nói: “Làm sạch sẽ huyết nhục, sau đó phơi khô.”

    Chu Lập lại hỏi: “Chỉ có như thế thôi hả?”

    “Đúng vậy. Ta nghe người ta nói qua phải dùng bọt nước, nhưng bất kể là ta xử lý sạch sẽ huyết nhục sau đó ngâm nước, hay là phơi khô sau đó mới ngâm nước, da thú vẫn sẽ trở nên thối rữa, hoặc là liền trực tiếp rách thành một vài lỗ.” Vấn đề xử lý da thú vẫn luôn quấy nhiễu tâm tư Tô Từ, Tô Từ nói rõ những vấn đề nàng mắc phải khi xử lý da thú, sau đó lại hỏi: “Ngươi biết rõ cách xử lý da thú?”

    Chu Lập tiến lên hai bước ngồi xuống, Tô Từ hơi nhíu mi, gặp hắn cũng không có tiếp tục tiến lên nữa nên cũng không nói gì, lúc này Chu Lập mới cười hắc hắc, nói: “Bởi vì trình tự ngươi xử lý da thú hoàn toàn sai, bất quá ngươi làm bừa làm loạn như vậy cũng có thể làm ra một khối da thú có thể dùng, cũng xem như có bản lĩnh.” Đôi mắt Chu Lập chăm chú nhìn vào da thú trên thân Tô Từ xem vài lần.

    Tô Từ thấy ngứa mắt, nhưng hiện tại đang xin người ta giúp đỡ, nên vội truy vấn cách làm: “Như vậy ta phải làm như thế nào mới đúng?”

    Chu Lập lại cười hai tiếng, mới nói: “Muốn xử lý tốt da thú, trước tiên chúng ta phải ngâm nó trong nước khoảng bốn tiếng, làm sạch sẽ da thú không còn dính huyết nhục hay dơ bẩn, dùng nước kiềm chà một lần, sau đó mới dùng phèn chua, muối ăn để ngâm, tái âm đến tám phần làm thời điểm dùng tay xoa nắn (*câu này ta không hiểu nha T_T), lúc này mới xem như đã hoàn thành một khối da thú.”

    Phèn chua? Muối ăn?

    Những thứ này nàng hoàn toàn không có nha.

    Tô Từ nhíu mày, “Không dùng phèn chua và muối ăn có được hay không?”

    Chu Lập nhún nhún vai, “Ta làm sao mà biết, hướng dẫn viên du lịch nói với ta như vậy thôi, ta lại chưa bao giờ làm qua.” Nói xong, mới nhớ lại dường như mình đã lỡ miệng nói, hắn hơi lộ ra vẻ chán nản.

    Tô Từ nghe đến hướng dẫn đu lịch, lập tức truy vấn, “Hướng dẫn viên du lịch? Hắn còn sống không?”

    Đối với hướng dẫn viên du lịch, ấn tượng của Tô Từ đối với hắn còn xem như không tệ, ít nhất tốt hơn so với mấy tên nam nhân còn sống.

    Chu Lập đã lỡ miệng nói ra, Tô Từ lại muốn hỏi đến cùng, hơn nữa cũng không phải là cái gì bí mật, nói ra bất quá hắn không thể lại đem phương pháp xử lý da thú chiếm làm của riêng, nhưng vừa rồi có rất nhiều chi tiết hắn cũng không nói rõ ràng, nếu như Tô Từ muốn làm da thú, khẳng định vẫn là phải đến hỏi hắn, nên hắn cũng không giấu diếm nữa, nói ra tình hình của hướng dẫn viên du lịch.

    Sau đó, Tô Từ mới biết rõ, lúc ấy nhóm 3 người của hướng dẫn viên du lịch quả thật gặp phải nguy hiểm.

    Trong lúc hai nhóm chia ra xem xét tình hình, một người trong nhóm hướng dẫn viên du lịch không chú ý, dựa vào một thân cây nghỉ ngơi, bị hoa ăn thịt người một ngụm cắn nửa thân trên, hai người còn lại lập tức tiến lên muốn giúp đỡ kéo hắn ta ra, nhưng họ chỉ mới đi vài bước, lại thấy gần đó cũng có mấy loại cây hoa ăn thịt người khác.

    Nếu như không phải hướng dẫn viên du lịch cơ trí, lập tức lui về sau một bước dài, hắn sẽ không chỉ bị hoa ăn thịt người cắn chặt nửa bả vai, sau đó không để ý mình đang bị thương, dùng sức kéo túm ra, hắn cũng sẽ không sống được.

    Bất quá đợi nhóm Chu Lập tìm thấy bọn hắn, hắn cũng đã té xỉu do mất máu quá nhiều và trúng độc của hoa ăn thịt người.

    Sống trong khu rừng này, nơi chỉ có thể lo được hôm nay không lo được ngày mai, nếu bị thương sẽ đại biểu cho tử vong.

    Tuy rằng Chu Lập nói bọn hắn đã cố hết sức giúp đỡ đồng bạn, nhưng Tô Từ biết rõ, nếu như không phải hướng dẫn viên du lịch có kinh nghiệm phong phú về sinh tồn dã ngoại, mà kinh nghiệm này vô cùng có ích cho bọn hắn, bọn hắn cũng sẽ không dùng thuốc men, một thứ vô cùng trân quý ở nơi này để chữa thương cho hướng dẫn viên du lịch.

    Đáng tiếc tuy rằng cứu được hướng dẫn viên du lịch, nhưng cũng không chống đỡ được mấy ngày liền chết.

    Đang nói, Tô Từ lại nghe thấy lùm cây trước mặt có động tĩnh, ngẩng đầu lên liền thấy Tiger ngậm về một bó to diệp tử, đang ủy khuất nhìn nàng.

    Sau đó mới chuyển sang nhìn Chu Lập, cổ họng thấp gầm nhẹ. (*Keke! “Hổ huynh” đang ghen)

    Sắc mặt Chu Lập trắng bệch, vừa lăn vừa bò leo đến bên cạnh Tô Từ, lại thấy Tiger đột nhiên ném bỏ diệp tử, nhìn chằm chằm Chu Lập, từng bước một đi tới, đầu lưỡi không ngừng liếm lấy răng nanh sắc bén, răng dưới ánh mặt trời khúc xạ ánh sáng lạnh.

    Giống như là bị cướp đi vật tâm ái (*trân bào yêu quý), sau đó hướng đến người có tâm cướp đoạt trân bảo, thị uy doạ nạt.

    Biểu tình Tô Từ có một chút vặn vẹo, kéo ra cánh tay đang bị Chu Lập bấu chặt sinh đau, còn chưa kịp nói chuyện, liền thấy toàn thân đang run rẩy của Chu Lập bị Tiger cắn vung lên, bị sút đến một bên, lăn vài vòng mới dừng lại.

    Sau đó cái đầu cực đại chà lấy Tô Từ, trong miệng nức nở, đôi mắt màu vàng rõ ràng biểu lộ ủy khuất cùng khẩn trương.

    …Uống dấm? (*ghen)

    Tô Từ cười cười sờ đầu Tiger, an ủi một trận sau đó mới đứng đậy đi đến bó diệp tử bị Tiger ném qua một bên tìm kiếm một mảnh lá non, ngắt lấy một mảnh nhỏ dùng nước rửa sạch, thử thăm dò muốn bỏ vào miệng, thấy Tiger không có hành động ngăn cản, mới nhắm mắt cầm diệp tử trong tay nhét vào trong miệng.

    Đau đớn, chua sót, chua cay, lại giống mang điềm ma ỷ, chỉ một hồi đầu lưỡi liền đã tê rần.

    Nghĩ đến lồng ngực bị đau cùng với tình trạng hay ho khan của chính mình, tuy rằng không muốn, Tô Từ vẫn đành phải ăn thêm một mảnh lớn diệp tử với vẻ mặt đau khổ, sau đó uống mấy ngụm nước mới xem như trừ bớt hương vị khó chịu trong họng.

    Lúc này Tiger đang chà nàng, thúc giục nàng về huyệt động chữa thương.

    Tuy rằng sẽ không cố ý giấu diếm công dụng chữa thương của diệp tử, nhưng Tô Từ không muốn chữa thương ở chỗ này, do dự một hồi, nghĩ đến tuy rằng đặc thù hoàn cảnh xung quanh nơi này rất rõ ràng, nhưng chỉ cần hắn ta không quá hiểu rõ là được, hơn nữa doanh địa của bọn Chu Lập lại cách nơi này quá xa, lấy năng lực bọn họ muốn chạy đến đây gây khó khăn cho nàng, tỷ lệ này rất thấp.

    Nghĩ vậy, Tô Từ mới đem diệp tử để lên lưng Tiger, sau đó chính mình cũng bò lên lưng nó, tay chân đè nặng diệp tử.

    Sau đó nhìn sang hướng Chu Lập vẫn còn đang hoảng sợ, nói: “Xem bộ đáng Tiger không thích ngươi tới gần ta, về sau cần phải chú ý. Ta buổi tối mới ra đến, phần thịt còn thừa kia đủ để ngươi ăn cơm trưa. Nơi này tuy rằng là địa bàn của Tiger, nhưng chung quanh vẫn có rất nhiều dã thú ẩn hiện, dưới vách núi có sơn động, ngươi tốt nhất vào đó nghỉ ngơi, đừng có chạy lung tung, bằng không gặp phải phiền toái đừng trách sao ta không nhắc nhở ngươi.”

    Hiệu quả chữa thương của diệp tử rất tốt, chỉ mới ba ngày, căn bệnh ho khan mà Tô Từ nghĩ mình bị viêm phổi đã tốt lên rất nhiều, miệng vết thương trên thân cũng đã khép lại, đang lên vảy.

    Mà thân thể Tiger lại khôi phục một cách nhanh chóng, trừ ra vết thương ở chân sau từng bị cắn một miếng thịt còn chưa khỏi, những vết thương khác trên thân gần như hoàn toàn hồi phục.

    Chẳng qua những vết sẹo trên thân làm bộ lông trắng hoàn mỹ của nó hơi lôi thôi một chút.

    Còn về phần Chu Lập, sáng sớm ngày thứ ba liền bị Tiger ngậm chạy đi, lúc Tiger trở về trong miệng cũng chỉ có một nhánh hồ tiêu đã chín.

    Tuy rằng chán ghét Chu Lập, nhưng dù sao cũng là đồng loại, hơn nữa quả thật hắn ta giúp nàng nấu cơm mấy ngày, Tô Từ có chút lo lắng Chu Lập bị Tiger thuận miệng ném đến địa phương xa lạ, muốn gọi Tiger mang nàng đi nhìn xem, nhưng Tiger chính là nằm ngã trên mặt đất không đi, cuối cùng nàng đành phải từ bỏ.

    Tiger tuy rằng chỉ đặc biệt tốt đối với nàng, nhưng đối với bọn người Chu Lập cũng không giống như có quá nhiều địch ý, cũng không có xem bọn hắn như con mồi.

    Hơn nữa nó mang về tới mấy nhánh cây hồ tiêu, mà loại cây này Tô Từ thấy gần doanh địa của bọn người Chu Lập, Tô Từ cũng đành phải quyết định chủ ý, ngày mai hống (*dỗ ngọt) Tiger lén lút đi nhìn xem, xác định Chu Lập đã trở về chỗ cũ mới yên tâm.

    Tiger đang lăn lộn làm nũng với Tô Từ, sau đó lại đột nhiên ngậm nàng vung ngược lên lưng nó, nhảy mấy cái đã vào sơn động.

    Tô Từ vốn cho rằng Tiger lo ngại nhiệt độ không khí bên ngoài quá nóng, muốn mang nàng trở về nghỉ ngơi, nhưng kế tiếp sau đó, Tiger vẫn giữ tốc độ chạy băng băng, với tốc độ của Tiger thì đã sớm đến huyệt động rồi, nhưng Tiger lại giống như không biết đã đến huyệt động, vẫn thẳng hướng chạy tiếp.

    Dần dần, Tô Từ cũng không để ý, an tĩnh ghé vào trên lưng Tiger, đợi xem mục đích của nó là gì.

    Đã ở chỗ này một thời gian dài, Tô Từ cũng hơi hiểu rõ đối với sơn động này, nhưng bởi vì không có ánh sáng, cho dù cầm cây đuốc cũng không duy trì được bao nhiêu thời gian, có một lần, nàng cẩn thận dè dặt đi vào trong gần nửa tiếng, trước mặt lại vẫn là sâu tận cùng không có điểm cuối, nên nàng cũng không lại đi tra xét.

    Nhưng tốc độ của Tiger so với tốc độ của nàng khác biệt vô cùng lớn.

    Tô Từ có thể cảm giác được, con đường đi sâu vào trong một lúc thì hẹp, một lúc thì rộng rãi, nhưng xu thế càng lúc càng dốc xuống dưới.

    Mà lúc này, Tô Từ phỏng chừng, ít nhất Tiger đã chạy băng băng gần nửa giờ. Lấy cước lực của Tiger, thì lúc này bọn họ chắc hẳn đã đến sâu trong lòng đất rồi.

    Tuy rằng bình thường nửa giờ chẳng hề tính cái gì, nhưng hiện tại, Tô Từ lại có điểm sợ hãi, đôi tay, cặp chân gắt gao ôm Tiger, sợ bị ngã xuống.

    Tiger đã nhận ra Tô Từ hoảng sợ, vội quay đầu liếm liếm Tô Từ, cổ họng vẫn thấp gầm nhẹ an ủi nàng.

    Không bao lâu, sơn động lúc này cũng không dốc xuống nữa, chỉ là ngẫu nhiên Tiger lại chuyển hướng. Đôi mắt không quan sát được hoàn cảnh xung quanh, nhưng cảm giác Tô Từ càng nhạy bén, xem xét từ tốc độ tiếng gió cùng tiếng vang chung quanh, hẳn là đang có rất nhiều chỗ rẽ, tần suất Tiger chuyển hướng cũng nhiều, có lẽ những chỗ rẽ này cũng không quá rộng rãi, nên tốc độ Tiger cũng dần dần chậm lại.

    Sau khi qua một chỗ rẽ, Tô Từ cũng cảm giác được nhiệt độ không khí chung quanh cao lên một chút, kế tiếp cơ hồ chính là mỗi một bước tiến về trước, nhiệt độ không khí cũng biến hóa theo, càng tiến về trước, Tô Từ thậm chí có thể mơ hồ nhìn thấy xung quanh.

    Lúc bắt đầu Tô Từ còn hiếu kỳ đánh giá những tảng đá màu hồng chung quanh, nhưng theo nhiệt độ không khí càng tăng cao, trên thân Tô Từ tràn đầy mồ hôi, chỉ cảm thấy miệng khát thật lợi hại.

    Tiger quay đầu lo lắng liếm liếm miệng Tô Từ, tại một chỗ rẽ lại chuyển hướng, không qua bao lâu, cảnh sắc trước mắt lại dần dần tối đen lại, nhiệt độ không khí bắt đầu giảm xuống, Tô Từ chỉ cảm thấy ngay cả hô hấp cũng thông thuận hơn một chút.

    Nhưng tốc độ Tiger lại càng ngày càng chậm, đường cũng càng ngày càng hẹp, Tô Từ chỉ có thể đem chân toàn khoát lên lưng Tiger, cẩn thận cúi người tại trên thân Tiger lần mò, phát hiện hai bên hông nó không có một tí khe hở.

    Thế nhưng Tiger lại chen chút đi vào trong sơn đạo eo hẹp.

    May mắn con đường này cũng không dài, vừa đi ra con đường này, Tô Từ lập tức vỗ vỗ lên lưng Tiger ý bảo nó dừng lại, cẩn thận lần mò hai bên hông nó, phát hiện lòng bàn tay quả nhiên bị ẩm ướt, không khỏi cắn răng thở sâu.

    Tiger hẳn là biết rõ con đường này quá hẹp không thích hợp nó, nhưng con đường thích hợp với nó Tô Từ lại chịu không nổi (*nơi lúc nãy Tô Từ đi qua bị đổ một thân mồ hôi đó), nên nó đã đổi đường đi.

    Tiger gặp Tô Từ đứng tại chỗ không nhúc nhích, không khỏi nóng nảy, vội cọ xát đi qua, cổ họng cũng ừng ực an ủi, liền sợ là vừa rồi tổn thương đến nàng.

    Tô Từ thương tâm sờ sờ đầu Tiger, lần mò lại bò lên lưng nó.

    Sau đó cũng không gặp trở ngại gì, rất nhanh, dần dần chung quanh sáng ngời lên, lúc này Tô Từ liền thấy một cái sơn động đại khái hơn mười thước, một con đường hiện ra ngay trước mắt.

    Bên trái là trắng, bên phải là hồng.

    Trắng giống như bông tuyết, hồng giống như hoa lửa.

    Tiger quá quen thuộc nơi đây, chậm rãi đi mấy bước về phía trước, sau đó ngừng lại.

    Tô Từ sợ ngây người, sững sờ ngồi tại trên lưng Tiger, một lúc sau, mới vươn tay bên trái sờ sờ.

    Lạnh.

    Tô Từ liền rút tay về, đem tay phóng trước mặt hà hơi, một lần nữa đánh giá cái nơi kỳ dị này, nàng phát hiện bất kể là bên màu trắng hoặc bên màu hồng, đặc biệt là chỗ sâu trong huyệt động, thế nhưng cũng có thể cảm giác đến không gian có điểm vặn vẹo.

    Mà ngay tại bên tay trái của bọn họ, là một nửa thân thể bị tàn phá của dã thú, bây giờ đã bao trùm lên một tầng bông tuyết bạch sắc.
     
    Hiểu Nghiên and A Hổ like this.
  11. Băng Băng

    Băng Băng Super Member
    • 1128/1243

    • Tầm Nhân Thoát Tục
    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    9,567
    Đã được thích:
    56,008
    Chương 30 : Chọn Tiger Hay Chu Lập
    Tô Từ nhìn thi thể dã thú vẫn không nhận ra là con gì, nhưng Tiger gặp đôi mắt nàng rốt cục nhìn đến thi thể dã thú, cái đuôi nó liền rung hai cái, chi trước một liền đem thi thể bắt kéo ra ngoài, sau đó lui về sau hai bước, quỳ rạp trên mặt đất.

    Lúc này Tô Từ nhìn rõ ràng, thi thể này thế nhưng là của con dã thú tập kích bọn họ lúc trước.

    Hôm bị dã thú tấn công đến khi Chu Lập bị ngậm tới đã hơn ba ngày, mà khẩu vị Tiger lại lớn như vậy, Tô Từ vẫn cho là, con dã thú này dã bị Tiger ăn sạch trong khoảng thời gian nàng mê man, nhưng không nghĩ đến, sơn động ngoắt ngoéo ngoằn ngoèo này thế nhưng có thể có một nơi kỳ dị như vậy, Tiger cũng không có ăn hết chiến lợi phẩm, mà là đem nó cất giữ ở chỗ này.

    Nghĩ đến ngày đầu tiên nàng tỉnh lại, có lần Tiger chỉ đi một chút đã trở lại, phỏng chừng là đến chỗ này ăn một chút.

    Như vậy, Tiger đem thi thể dã thú lưu đến bây giờ, lại dẫn nàng tới đây, nguyên nhân là cái gì?

    Tô Từ khó hiểu nhìn Tiger, Tiger thấy Tô Từ chậm chạp bất động, lại duỗi ra chi trước bắt kéo một chút thi thể, sau đó dường như đột nhiên nghĩ đến cái gì, chi trước vung một cái, nửa bên thi thể liền rơi xuống hỏa hồng sắc giáp ranh bên phải.

    Như Tô Từ suy nghĩ, hồng sắc bên này là hỏa, sau khi ném thi thể vào trong, bông tuyết trên thi thể dã thú nhanh chóng bốc hơi, dần dần một mùi thơm thịt nướng truyền tới.

    Bên ngoài thi thể rất nhanh bị cháy đen, sau đó Tiger đưa móng vuốt vào, đột nhiên đem miếng thịt cháy đen lột ra.

    Tô Từ nhìn toàn bộ quá trình, thấy lông trắng trên thân Tiger vì sao bị đốt trọi.

    Sau khi Tiger đem thịt xẻ ra, thế nhưng rất nhân tính hóa thổi hơi trên đùi. Tô Từ nhìn thấy mà muốn cười, có lần nàng bị phỏng, chính là thổi thổi hai cái, mới đưa tay vuốt lỗ tai.

    Cuối cùng Tiger vẫn là lè lưỡi liếm liếm đùi, sau đó lại đem một đoàn thịt màu đen nhưng tản ra mùi thơm của thịt nướng đến trước mặt, đem thịt đấy đẩy hướng Tô Từ.

    Tô Từ cẩn thận vòng qua nửa cục thịt, duỗi tay xoa chi trước bị đốt trọi lông của Tiger, miệng cười cười nói: “Đần độn, ngươi sẽ không là có ý đặc biệt chừa lại một nửa bên cho ta tới ăn đi?”

    Tuy là câu hỏi, nhưng Tô Từ cũng đã khẳng định.

    Tiger cho rằng, nàng cũng có công lao đánh chết con thú hoang này, cho nên một nửa con thú hoang nhất định phải lưu lại cho nàng.

    Cho nên mới vất vả như vậy dẫn nàng đến nơi này.

    Tô Từ nghĩ đến trước kia cho đến hiện tại, nàng ăn con mồi Tiger khổ cực bắt trở về, tuy rằng có cảm tạ, nhưng cảm thấy đó là lẽ đương nhiên.

    Đó là lẽ đương nhiên a……

    Tô Từ nghiêng đầu, nhìn sang đôi đồng tử màu vàng gần trong gang tấc, chỉ cảm thấy thật sâu áy náy.

    Một con dã thú cũng biết rõ nhất định phải đem chiến lợi phẩm giữ lại một nửa cho nàng vì nàng đã có ra lực giết con mồi, mà nàng… mỗi lần ăn thịt con mồi của Tiger, lại có từng nghĩ qua như vậy sao?

    “Tiger, ngươi làm ta cũng không còn mặt mũi nhìn ngươi rồi.” Tô Từ nhìn mặt Tiger, cũng không lo lắng nó có tức giận hay không mà cắn nàng, dùng lực nhu hai cái.

    Tiger chỉ là ừng ực kêu trong cổ họng, chân trước lại bắt kéo một chút thịt nướng cháy đen, Tô Từ lau hết lệ trên khóe mắt, lớn tiếng nói: “Biết rõ… biết rõ.”

    Sau đó rút ra chùy thủ trên đùi mà nàng đã nhặt trở về, dùng lực chém xuống, cắt một miếng thịt, lột ra phần bị cháy đen ném trên mặt đất, sau đó mới dùng chủy thủ cắt thịt nướng đấy đẩy về phía Tiger.

    Tiger ừng ực một tiếng, đầu chà tới đây, cúi đầu cắn thịt, cắn luôn cả phần thịt bị cháy đen, ngay cả lông trắng bờ môi cũng bị lây dính màu đen.

    Tô Từ thấy Tiger ăn như vậy kinh ngạc ngẩn người, sau đó vội vàng kêu ngừng, dùng chùy thủ đem phần cháy đen lột bỏ, mới tiếp tục cho Tiger động miệng.

    Lúc này tốc độ ăn của nó nhanh cực kỳ, cổ họng lại khò khè khò khè kêu nhỏ, Tô Từ không khỏi lúc lắc đầu, cầm lấy khối thịt của chính mình bắt đầu ăn.

    Con dã thú này tuy rằng xem ra nanh ác, nhưng chất lượng thịt lại dị thường non mịn, tuy rằng bị bảo tồn trong băng mấy ngày, nhưng vẫn cảm thấy rất tươi mới.

    Lại bởi vì lúc nướng thịt cơ hồ là dán kín, cho dù không bỏ muối, thịt chất bên trong vẫn làm cho người ta cảm thấy ngon miệng.

    Tô Từ vừa ăn vừa nhìn Tiger mồm to cắn xé con mồi, sau đó đột nhiên nghĩ đến, nơi này đã có sẵn lửa có thể nướng thịt, như vậy vì sao lúc trước Tiger ăn thịt do nàng nướng lại tỏ ra mới lạ, hứng thú?

    Rõ ràng tại nơi này, muốn ăn thịt nướng phi thường dễ dàng không phải sao.

    …Nên sẽ không là cái tên đần độn này, cho tới nay cũng giống vừa rồi, ăn luôn cả con mồi bị nướng cháy đen đi!

    Tò Từ càng nghĩ càng có khả năng này, nàng cầm lấy một khối thịt chưa lột sạch phần cháy đen thử bỏ miệng cắn một ngụm.

    Cái phần cháy đen căn bản không thể gọi là thịt, mà phải gọi là bị cháy sém. Cứ như vậy mà ăn hết, thật sự rất khó ăn. Tô Từ phun bỏ miếng thịt trong miệng, lại nhìn sang Tiger.

    Nếu như nàng là Tiger, cũng tình nguyện không ăn cái loại thịt này mà ăn sống.

    Tô Từ càng nghĩ càng muốn cười, lại duỗi tay xoa xoa Tiger đang ngẩng đầu nhìn nàng, sau đó lại tiếp tục cúi đầu ăn thịt.

    Sau khi xong bữa ăn, Tô Từ tử tế đánh giá một vòng nơi này, bên trái là băng, bên phải là hỏa, mà chỗ con đường nàng đang đứng đây là nơi triệt tiêu băng – hỏa.

    Tô Từ nuốt nuốt nước miếng, hai mắt sáng lên rất nhiều.

    Có nơi này, nàng còn sợ gì mùa đông sẽ bị chết cóng, còn sợ gì bọn người Chu Lập sẽ tìm tới đây!

    Căn bản không đoán được Tiger sẽ mang nàng tới nơi như thế này, nên Tô Từ không kịp chuẩn bị mang theo ba lô, trái cây ăn tráng miệng, thậm chí không có nước, Tô Từ chỉ cảm thấy toàn thân không thư thái.

    Đưa mắt nhìn sang bông tuyết bên trái, Tô Từ lúc lắc đầu, không có cái dũng khí đến thử độ đóng băng của nó, nàng vỗ vỗ Tiger đang liếm miệng, liếm chi trước, quyết định trở về.

    Lúc đứng dậy, Tô Từ đột nhiên nghĩ đến một vấn đề.

    Nơi này là sâu trong lòng đất, ánh mặt trời căn bản không chiếu tới, nhưng là nơi này có nguồn sáng nha — Tô Từ hồi tưởng một chút, tầm mắt liền nhìn chằm chằm tảng đá màu đỏ bên tay phải.

    Trước khi đến đây, nàng và Tiger có đi qua nơi có chút ánh sáng, nơi đó cũng có loại đá này, chỉ là mấy tảng đá đó là loại màu đỏ sậm, chẳng hề giống ở chỗ này, hàng năm bị hơi lửa nướng, đã có màu đỏ tươi gần trong veo.

    Vậy nguồn sáng ở nơi này chính là từ mấy tảng đá màu đỏ sao?

    Nơi này tuy rằng xem ra đặc biệt thích hợp cư trú, nhưng Tiger lại cũng không có tính cư ngụ ở nơi này. Bất quá là bởi vì hiện tại là mùa hè, vẫn là nguyên nhân khác, cũng tỏ rõ phải trở về sơn động bọn họ cư ngụ trước đó.

    Nếu như có những tảng đá này… nàng căn bản không cần phải phiền não về vấn dề không có ánh sáng trong sơn động nữa rồi.

    Nhãn tình Tô Từ lại bắt đầu tỏa sáng, duỗi tay lấy một đầu khớp xương Tiger cắn còn thừa lại, nhưng còn chưa quăng vào đống lửa thiêu hủy, nàng cầm đầu khớp xương không ngừng cẩn thận thăm dò tại giáp ranh, hi vọng tìm thấy một nơi có thể xuống tay, lấy xuống một khối đá đỏ.

    Nhưng tảng đá nơi này hàng năm bị lửa đỏ nướng, sớm thành như một khối, lại thế nào khả năng chỉ với một xương cánh tay liền có thể gõ xuống.

    Thậm chí nếu Tô Từ có thể gõ xuống một khối, phỏng chừng phải dùng một chiếc xe ngựa để chở, tuy rằng xem ra rất bình thường, nhưng là sớm đã không phải vật thể bên ngoài có thể so sánh.

    Tô Từ đầu đầy mồ hôi, cầm xương cẩn thận gõ tại giáp ranh, nhưng chỉ gõ được gần mười cái, xương cốt liền bị nứt ra, cuối cùng “oành” một cái, bể thành mấy khối, rơi xuống lửa đỏ trên mặt đất.

    Có một khối xương gãy lăn vào bên trong, rất nhanh, liền bị lửa cực nóng trực tiếp nướng thành hư vô, chỉ lưu lại bụi màu đen trên tảng đá đỏ tươi.

    Nguyên lai, chỉ với cự ly ngắn như vậy lại có khác biệt quá lớn.

    Tô Từ than thở, rốt cục vẫn là buông tha tảng đá ở chỗ này, lại đánh giá một chút cái sơn động có hơn mười thước này.

    Một nơi có độ ấm cao như vậy, một nơi có hoàn cảnh kỳ dị như vậy, tuyệt đối sẽ không phải là một khối nhỏ không gian có khả năng hình thành.

    Có lẽ tại chỗ sâu trong, tại nơi mà nàng nhìn không tới, còn có cảnh sắc mà nàng khó tưởng tượng nổi tồn tại.

    Nhưng nếu nàng có ý định muốn xem cũng xem không tới.

    Tô Từ cười nhạo lòng hiếu kỳ của mình một chút, lại chọn ra hai đầu khớp xương, những cái còn lại quăng cả vào trong lửa bên tay phải, nơi này chính là địa bàn nàng ưng ý, hoàn cảnh phải tuyệt đối giữ sạch sẽ.

    Mà cái loại phương pháp tiêu hủy rác này, vừa an toàn lại vừa bảo vệ môi trường.

    Trên đường về, Tô Từ chú ý đến tảng đá bên cạnh, cứ cách một đoạn lại dừng lại, cầm xương cốt cùng chùy thủ gõ, nhưng thu hoạch không lớn.

    Rất nhanh, Tiger liền đi đến trước cửa cái đoạn đường hết sức eo hẹp, Tô Từ đã chú ý từ sớm, không đợi Tiger đi vào trong, liền vỗ nó ra hiệu nó dừng lại, sau đó bò xuống khỏi lưng nó, sống chết không chịu đi về phía trước.

    Tô Từ không biết rõ dĩ vãng thói quen đi đường của Tiger là rẽ ở chỗ nào, trong động lại không thể nói chuyện với Tiger, cũng chỉ có thể ở chỗ này dùng hành động biểu đạt ý tứ của nàng.

    Tiger lại có rất nhiều biện pháp làm Tô Từ thân bất do kỷ tiến về phía trước, nhưng Tô Từ giãy dụa quá lợi hại, cuối cùng Tiger cũng chỉ có thể nôn nóng đảo quanh bên cạnh Tô Từ, không ngừng lè lưỡi liếm lấy Tô Từ, cổ họng khò khè khò khè an ủi, giống như là trưởng bối đang nhẫn nại dỗ ngọt tiểu hài tử không nghe lời vậy.

    Tô Từ nghĩ vậy, không ngừng nói: “Không đi, quá hẹp.” Nàng chọn dùng câu ngắn gọn nhất, hơn nữa còn khoa tay múa chân, hơn nửa ngày, Tiger mới hiểu ý tứ của Tô Từ, nôn nóng dùng móng vuốt ở trên mặt đất cào vài cái, mới ngậm Tô Từ để lên trên lưng, xoay người đi trở về một đoạn đường sau đó chuyển hướng.

    Rất nhanh, nhiệt độ không khí liền trở nên cao.

    Tiger đột nhiên quay đầu liếm liếm gương mặt ướt nhẹp mồ hôi của Tô Từ, gầm nhẹ một tiếng, giống như là lên tiếng báo cho nàng vậy, sau đó dần dần gia tốc.

    Tô Từ phán đoán, bình thường Tiger thường xuyên đi qua đoạn đường này, phải dùng tốc độ cực nhanh của nó chạy tới, nên nàng cũng bất chấp sẽ làm đau nó, đôi tay cầm lấy da lông nó, gắt gao nằm rạp trên thân Tiger.

    Độ ấm quả thật là càng lúc càng cao, hơn nữa cực nóng mang tới gió nóng, cuối cùng Tô Từ chỉ có thể tựa đầu chôn tại trong da lông Tiger, trên người đã không có mồ hôi do bị hơ khô.

    Cũng không kỳ quái đã ở chỗ này lâu như vậy, cũng chưa thấy Tiger đi vào.

    Muốn đi qua một nơi cực nóng như vậy, mà lông tóc Tiger lại rậm rạp làm sao có khả năng thích nơi này. Nó còn chưa trưởng thành, sinh mệnh cũng chỉ vừa mới bắt đầu không bao lâu, phỏng chừng từ lúc phát hiện nơi này đến thời điểm hiện tại, nó cũng không đi qua đây bao nhiêu lần. Xem ra nơi này vẫn không thích hợp để cư ngụ.

    Bất quá may mắn, muốn đi qua con đường này chỉ mất khoảng 10 phút đồng hồ, rất nhanh, Tô Từ có thể phát hiện không khí giảm xuống một chút.

    Nếu như là bình thường, độ ấm như vậy cũng sẽ khiến con người hốt hoảng chịu không nổi, nhưng Tô Từ vừa đi ra từ nơi cực nóng, nên nàng lập tức có thể nhận ra sự khác biệt.

    Tô Từ ngẩng đầu đánh giá chung quanh, lại nghĩ đến công cụ dùng để chiếu sáng, nàng suy nghĩ một chút, vẫn là vỗ vỗ Tiger, đợi nó dừng lại, nàng cầm một căn xương cốt bén nhọn và chùy thủ, chọn một khối tảng đá lồi ra ngoài, ra sức gõ.

    Lẩn này có thu hoạch phong phú.

    Tảng đá này đại khái nặng 3 cân, nó còn có điểm bỏng tay, tuy rằng không có loại ám trầm màu đỏ sậm, chất lượng lại kém tới cực diểm, không thể so với tàng đá đỏ tươi trong veo mà nàng rất ưng ý trong kia, mặc dù là vậy Tô Từ cũng đã thỏa mãn lắm rồi.

    Tô Từ dùng da thú trên người bao lấy tảng đá, sau đó lại bò lên lưng Tiger.

    Lộ trình trở về của Tiger vẫn thường xuyên lựa chọn các chỗ rẽ mà đi, nguyên nhân chuyển hướng của nó có chút là bởi vì đường quá hẹp, có chút là bởi vì độ ấm quá cao, mà lựa chọn một con đường khác là có thể giảm bớt hoặc ngăn ngừa độ nóng.

    Cũng không biết rõ lúc trước nó làm thế nào mà tìm đến cái sơn động kỳ dị này.

    Bất quá có thể hình thành sơn động này, nhưng trên đường đi lại không có một nơi là thực sự cực nóng, Tô Từ có chút nghĩ không hiểu rồi.

    Cuối cùng cũng chỉ có thể suy đoán này hết thảy cũng chỉ là bên ngoài, mà hiện tại bọn hắn cũng đang ở bên ngoài của bên ngoài, bằng không, làm sao có thể dựa vào tính nhẫn nại của nàng cùng tốc độ của Tiger liền có thể xuyên qua đoạn đường cực nóng vừa rồi.

    Sau khi trở về đến sơn động của nàng và Tiger, Tô Từ tự nhiên là lập tức đem tảng đá có vầng sáng nhạt nhạt ném trong sơn động, cầm lấy cái ba lô còn lại, liền bò lên lưng Tiger, đi đến thác nước.

    Tiger lúc này, những chiếc lông màu bạch có điểm cuốn (*do đi qua nơi nóng đó mà).

    Thời gian qua lại nhàm chán lại phong phú, rất nhanh, chính là cuối tháng tám.

    Thỉnh thoảng Tô Từ vẫn quan sát vụng trộm đám người Chu Lập, tuy rằng bọn hắn cũng không biểu hiện rõ, nhưng nàng vẫn có thể thấy được bọn họ là có ý định đi hướng huyệt động của nàng dò xét, chỉ là doanh địa của bọn hắn cách nơi của nàng quá xa, căn bản không thể chỉ đi trong một ngày là có thể quay về.

    Hơn nữa tại trong rừng nguyên thủy này, không phải chỉ cần có cây chữa thương diệp tử là có thể bình an vô sự. Ngoài dã thú có lực uy hiếp lớn nhất, còn có cây ăn thịt người, đầm lầy, vách núi, rất nhiều nguy cơ không thể lường trước được có thể phát sinh.

    Hơn nữa mục đích bất minh, cho tới bây giờ, bọn hắn vẫn còn đang sờ soạng tìm đường đi.

    Tô Từ lúc này cũng không lo lắng bị bọn hắn uy hiếp. Thế là không hiện thân, cũng không ngăn cản.

    Về phần đem Lý Ngọc về đây thì… Tô Từ đã suy nghĩ hai ngày, sau đó vẫn để sự kiện này qua một bên.

    Tô Từ nhớ lại, lúc Chu Lập đến đây, đừng nói là Tiger cho hắn vào sơn động, ngay cả hắn chỉ vừa tới gần dây mây mà trước đây Tô Từ leo lên, Tiger cũng sẽ hướng hắn nhe răng rít gào.

    Lúc trước, Tiger cùng Tô Từ cự ngụ tại sơn động trên núi (*nơi bọn họ vào ở chung lần đầu tiên), nơi đó vừa ngột ngạt lại vừa nóng, con mồi chung quanh không nhiều như ở đây, Tiger lại bị nóng đến lông cũng phải rụng, như vậy mà nó cũng không mang nàng đến huyệt động này của nó. Cho đến ngày nàng phát hiện độ nóng cao làm nó rụng lông, mới có ý đi tìm một huyệt động khác ở, cuối cùng Tiger mang nàng đến chỗ này.

    Trong lúc này… Hẳn là quá trình Tiger đang làm quen với tính cách của nàng, nó tiếp thu nàng, thậm chí là ‘quan sát’ nàng.

    Tô Từ phán đoán, Tiger đối với sơn động này có tham muốn chiếm hữu, đối vật ngoại lai bài xích, phải xa xa vượt quá nàng mong muốn.

    Nó sẽ không tiếp thu, sẽ không cho phép một cái sinh vật gọi là Lý Ngọc đột ngột tiến vào sơn động cư ngụ.

    Tô Từ trước giờ không phủ nhận chính mình ích kỷ, đối với nàng mà nói, so với những người có tâm tư bất định được gọi là ‘đồng bạn’, thì một lão hổ cấp nàng một cuộc sống an ổn, cùng nàng sống dựa vào nhau, làm nàng yên tâm đem phía sau lưng giao ra – Tiger, mới vĩnh viễn là lựa chọn đầu tiên.
     
    Hiểu Nghiên and A Hổ like this.
  12. Băng Băng

    Băng Băng Super Member
    • 1128/1243

    • Tầm Nhân Thoát Tục
    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    9,567
    Đã được thích:
    56,008
    Chương 31 : Điềm Báo Biến Thân
    Tiến vào tháng chín, thời tiết tuy rằng vẫn nóng bức, nhưng cũng có chênh lệch nhiệt độ sớm muộn.

    Biết được phương pháp xử lý da thú qua miệng Chu Lập, tuy rằng còn có rất nhiều chi tiết nhỏ cần phải lần mò, cũng không có phèn chua, muối, nhưng có chính xác trình tự xử lý nên da thú Tô Từ làm ra cũng mềm mại hơn trước, không như trước kia, hễ da thú khẽ đụng vào nước liền bị rạn nứt.

    Da thú mà Tô Từ xử lý cũng là con mồi Tiger đánh trở về, dĩ vãng Tiger đi săn một ngày một lần, bắt được con mồi Tiger sẽ ăn một bữa chán chê, no nê, phần thi thể con mồi còn thừa nó sẽ đem lưu trữ về sau lại ăn; không giống như thói quen bỏ đi thức ăn thừa của những lão hổ khác.

    Sức ăn của Tiger rất lớn, bình thường một đầu con mồi nó sẽ ăn xong trong ngày, hơn nữa nó không thích ăn thức ăn không tươi mới, những khối thịt Tô Từ đem phơi khô, hong gió làm thịt khô dự trữ, do không có muối ăn nên mang vị lạ, Tiger trước giờ không đụng chạm đến, có lẽ nguyên nhân một phần vì hiện tại con mồi rất sung túc.

    Nhưng gần đây Tô Từ phát hiện, Tiger thế nhưng đi ra ngoài săn con mồi nhiều lần hơn trước, hơn nữa bắt được con mồi dư thừa trở về cũng không cho nàng lột da xử lý như trước, mà là trực tiếp ném chúng vào sơn động đóng băng để dự trữ.

    Mỗi lần ra ngoài, cũng sẽ ngậm một tổ trứng chim trở về, để ở trong sơn động nơi bọn hắn bình thường cư ngụ.

    Ngay từ đầu Tô Từ cho rằng Tiger đang chuẩn bị thực vật dùng cho mùa đông, nhưng nghĩ kỹ lại lại bác bỏ kết luận này.

    Hiện tại mới đầu thu, là thời điểm thực vật sung túc, cho dù Tiger biết được phải tồn trữ thực vật, cũng sẽ không chuẩn bị sớm đến như vậy được.

    Tô Từ không có biện pháp đi theo Tiger hỏi thăm nguyên nhân, nhưng qua quan sát hai ngày lại phát hiện, Tiger trừ ra dự trữ thực vật, cũng chỉ có sức ăn lớn hơn dị thường so với trước kia ngoài ra không có gì bất ổn nên cũng yên lòng.

    Nhưng không quá hai ngày, Tô Từ lại phát hiện Tiger bắt đầu rụng lông, liên tục mấy ngày cũng đi ra ngoài nhưng tình tự cũng không cao, dĩ vãng cho dù nằm trong sơn động, Tiger cũng sẽ thường thường làm chút động tác nhỏ gây rối Tô Từ để hấp dẫn nàng chú ý nó, nhưng hiện tại lại nằm ghé dưới đất không nhúc nhích, cổ họng vẫn nhỏ giọng khò khè, giống như người ta sinh bệnh rên rỉ vậy, xem bộ dạng Tiger rất khó chịu.

    Tô Từ lo lắng lắm lắm, lại cái gì cũng đều không làm được, chỉ có thể coi chừng Tiger.

    Tình huống như vậy liên tục kéo dài đến mười ngày, tình trạng rụng lông của Tiger càng lúc càng nghiêm trọng, ngay cả hành vi đi săn nhiều lần trong ngày cũng ngừng lại, sau đó vào một buổi sáng đang cùng Tô Từ đi thác nước tắm rửa, ngậm trở về một con heo rừng nhỏ mới sinh mà Tô Từ rất thích ăn, liền đi vào chỗ sâu trong sơn động.

    Tô Từ vốn cho rằng Tiger sẽ như bình thường, vào trong một hồi liền sẽ ra, nhưng nàng đứng ngồi không yên chờ đến trời tối, cũng không nhìn thấy Tiger ra.

    Nếu như không phải biết rõ bên trong sơn động không có nguy hiểm, Tô Từ cũng muốn vào trong tìm.

    Đêm hôm đó Tô Từ cũng không có ngủ ở trong sơn động, mà là ôm một khối da thú cùng khối tảng đá hồng sắc đi một đoạn vào hướng sâu trong sơn động, liền ngủ ở một cái khe nhỏ trên đường, một khi Tiger đi ra, qua nơi này liền tuyệt đối có thể phát hiện nàng.

    Tô Từ vẫn nhìn chằm chằm vào tảng đá màu hồng để ở đằng kia, lăn qua lộn lại ngủ không được, từ khi đến sơn động này, đây là lần đầu tiên Tô Từ không có Tiger bên cạnh.

    Ngay cả thời điểm nàng bị kinh nguyệt, Tiger cũng là cả ngày nằm xuống ở bên ngoài coi chừng nàng.

    Hiện tại không có Tiger ở bên người, Tô Từ cả đêm ngủ rồi lại tỉnh, tỉnh rồi lại ngủ rất nhiều lần, buổi sáng chưa đến năm giờ cũng không ngủ lại được, chỉ có thể dựa đầu vào vách đá một hồi, mới đứng lên hướng sơn động đi đến.

    Đường hầm bên ngoài sơn động đang lưu trữ con heo rừng nhỏ hôm qua Tiger bắt trở về, sức ăn Tô Từ không tính lớn, thức ăn của nàng cũng chỉ cắt một khối nhỏ trên thân thể con mồi Tiger bắt về, còn lại cũng là Tiger chén sạch.

    Lấy sức ăn của Tiger, đầu heo rừng nhỏ này chỉ có thể cấp nó làm điểm tâm (*bữa sáng), vốn ngày hôm qua Tô Từ muốn đợi Tiger ra, sau đó dùng sơn hồ tiêu đem đầu heo rừng này nướng, cấp nó thêm khẩu vị, nhưng là Tiger ngày hôm qua không trở về, nên Tô Từ cũng chưa xử lý con heo rừng này.

    Hiện tại thấy lo lắng một ngày một đêm, cũng bời vì ngủ không được ngon, trong tâm Tô Từ một trận lửa giận dâng lên, oán hận một cước đá vào trên thân heo rừng, trong tâm không rên một tiếng phán quyết không cấp Tiger nướng thịt liên tục trong một tháng, trừng phạt hành vi biến mất của nó.

    Nơi này tuy rằng là địa bàn của Tiger, trên thân nàng cũng có hương vị của Tiger, bình thường dã thú cũng sẽ không tới công kích, nhưng dù sao không có Tiger ở bên người, Tô Từ cũng cầm lấy chùy thủ cùng gai xương tại phụ cận cẩn thận tuần tra một hồi, liền trở lại dưới vách núi.

    Tuần tra, ăn cơm, lượm củi, mài gai xương, không ngừng tiến vào sơn động xem xét.

    Một buổi sáng liền như vậy nhàm chán lại thong thả trôi qua, Tô Từ kềm nén không được, lại chạy về sơn động xem một vòng, sau đó thất vọng kéo chân sau heo rừng đi đến cửa sơn động, đem heo rừng ném xuống, quyết định xử lý.

    Con heo rừng này tuy rằng để ở nơi râm mát trong sơn động, nhưng bây giờ cũng đã cứng ngắc, nếu như Tiger hôm nay trở về, có lẽ nó sẽ miễn cưỡng ăn một lần, nhưng nếu như để đến ngày mai, phỏng chừng Tiger liền hội ghét bỏ nó không tươi mới.

    Hơn nữa nàng cũng không biết rõ khi nào thì Tiger mới trở về.

    Tô Từ phí lực đem heo rừng cắt thành hai nửa, trong lúc xử lý nội tạng, trong đầu nàng đột nhiên dâng lên một ý niệm. Tiger cũng không phải không có không chào hỏi nàng liền biến mất.

    Cho dù chỉ số thông minh của Tiger có cao đến cỡ nào đi nữa, thì nó cũng chỉ là con thú hoang, sẽ không nói chuyện, cũng không hiểu làm thế nào biểu đạt, nhưng nó tại trước khi rời đi lại chuẩn bị cấp nàng một đầu heo rừng có thể nhượng nàng ăn được bốn, năm ngày, hơn nữa trứng chim trong sơn động cũng nhiều đến gần trăm cái.

    Chẳng lẽ… những thứ này là thực vật mà nó vì nàng lưu trữ trước khi rời đi sao?

    Mà những con mồi bị ngậm tiến vào chỗ sâu trong sơn động, cũng hẳn là Tiger vì chính nó chuẩn bị.

    Tô Từ càng nghĩ càng cảm thấy cái phán đoán này rất đúng, trong tâm lửa giận tự nhiên vô ảnh vô tung biến mất, ngay cả lo lắng cũng giảm đi rất nhiều.

    Còn biết rõ có kế hoạch chứa đựng thực vật, lần trước tại chỗ sâu trong sơn động Tô Từ cũng không thấy có con dã thú nào, Tiger hẳn là không có nguy hiểm, cũng càng sẽ không là muốn vứt bỏ nàng.

    Nghĩ đến đây, Tô Từ chỉ cám thấy tay chân cũng có thêm chút sức lực, lưu loát cắt một đoạn lớn dây leo, đem thịt heo rừng cắt thành một khối, một khối, treo tại cửa sơn động.

    Về phần nội tạng, xương cốt này nọ, không có Tiger ngậm đi xử lý, cũng chỉ có thể chôn ở dưới đất.

    Xử lý xong hết thảy, trời cũng sụp tối.

    Tô Từ ăn khối lớn thịt nướng, lại uống vài ngụm trong bình nước, liền dập tắt lửa, leo lên huyệt động.

    Tuy rằng trên thân dính máu, mùi mồ hôi rất dày đặc, nhưng không có Tiger ở bên người bảo hộ, Tô Từ cũng chỉ có thể nhịn, đợi buổi sáng ngày mai lại đi dòng suối nhỏ phụ cận tắm rửa.

    Về phần thác nước… Quá nhiều dã thú đi uống nước, Tô Từ đơn độc một người là không thể nào đi được.

    ………

    Một tuần lễ đi qua. Tiger vẫn là không có trở về.

    Ta ôm mấy khối hồng thạch đi vào chỗ sâu trong sơn động, trước kia ngồi tại trên lưng Tiger không cảm thấy có cái gì, hiện tại chính mình đi mới biết rõ, sâu trong sơn động này có rất nhiều nơi dốc sâu, hơn nữa còn có rất nhiều lối rẽ, không cẩn thận liền sẽ bị lạc ở bên trong.

    Cho dù có mang theo nước cùng thức ăn, cũng đi không được xa.

    Càng đừng nói đến chỗ càng sâu, lối rẽ cũng nhiều, càng cần phải thỉnh thoảng chuyển hướng sang khu vực kỳ dị.

    Tâm tình ta càng lúc càng bất an, tuy rằng vẫn cố thuyết phục chính mình cần phải tỉnh táo, phải lí trí, phải tin tưởng Tiger.

    Nhưng hiệu quả không lớn, thậm chí có khi đang ngủ, đột nhiên lại đứng lên lao ra tìm Tiger.

    Ta biết rõ, nếu cứ tiếp tục như vậy là không được. Nhưng Tiger đối với ta quả thật rất trọng yếu!

    Không chỉ là nguyên nhân nó cho ta an ổn, thậm chí an nhàn sống đến bây giờ, Tiger còn là nơi duy nhất mà tâm linh ta dựa vào ở tại cái nơi khủng bố xa lạ trong rừng này.

    Vì sống cạnh Tiger, cho nên ta mới càng thêm hiểu rõ dã thú tại trong rừng này đáng sợ, nhân loại muốn ở cho này sinh tồn xác suất rất thấp…

    Nhưng nếu như ta chưa từng tiếp nhận Tiger trước khi nó biến mất, ta sẽ sợ hãi cuộc sống về sau, mà không phải khủng hoảng, sợ hãi như bây giờ.

    Tiger đối với ta quá tốt.

    Nó bài xích sinh vật khác, nó sẽ không cho những dã thú khác, những người khác tiếp cận huyệt động của nó, nó chỉ tiếp thu ta, chỉ cho ta cưỡi lên lưng nó. Nó làm ta bất tri bất giác tiếp thu nó, làm ta tin tưởng ta có địa vị quan trọng trong lòng nó, nó sẽ không vứt bỏ ta!

    Một tuần lễ nó vào trong động, ta không biết rõ nó ở bên trong có an toàn hay không, có hay không tổn thương, còn có thể hay không trở ra…. Nhưng ta ở bên ngoài đợi sắp hỏng mất rồi.

    Nơi này, có một nửa là lo lắng an nguy của Tiger, nhưng cũng có một nửa, là đối với việc không có Tiger, ta về sau nên ra sao sinh tồn mà sinh ra sợ hãi.

    Ý thức đến điểm này, ta vô thức không nghĩ thừa nhận, nhưng cũng không thể phủ nhận sự thật: Nhân loại đặc biệt ích kỷ…

    …….

    Mực nước bút bi không đủ rồi, 2 hàng chữ cuối cùng là dùng lực quăng vài cái, mới lại miễn cưỡng viết ra chữ.

    Tô Từ tại cửa sơn động ngồi rất lâu, mới đưa laptop đặt ở sau ót, đầu dùng lực về sau đụng phải vài cái.

    Tuy rằng là va vào ở trên bàn ghi chép, nhưng là vẫn sinh đau.

    Sau đó mới đứng lên, chỉnh tề lại da thú trên thân, mới vác ba lô, thuận theo dây leo bò xuống.

    Suy sút trong một thời gian dài như vậy cũng đủ rồi!

    Kỳ thật Tiger cấp nàng chuẩn bị thực vật nàng còn chưa ăn xong không phải sao!

    Trước khi đi Tiger đã chuẩn bị cho nàng nhiều thức ăn như vậy, cũng nói lên bây giờ chưa đến thời điểm nó trở về, cho dù nàng có lo lắng cũng vô ích, cũng không thể giúp được Tiger làm cái gì, nếu cứ miên man suy nghĩ sẽ làm mình hỏng bét.

    Dù thế nào nàng cũng có trí tuệ nhân loại.

    Nếu như một khi Tiger bỏ đi, nàng liền không biết rõ nên làm thế nào sống tiếp tục, như thế không chỉ mất mặt, cũng sẽ làm chính mình coi khinh chính mình.
     
    Hiểu Nghiên and A Hổ like this.
  13. Băng Băng

    Băng Băng Super Member
    • 1128/1243

    • Tầm Nhân Thoát Tục
    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    9,567
    Đã được thích:
    56,008
    Chương 32 : Nam Nhân Trong Sơn Động
    Trước khi Tiger rời đi hai ngày, Tô Từ vẫn đi ra bên ngoài tuần tra một phen, nhưng sau mấy ngày cũng không có tâm tư đi ra nữa.

    Hiện tại Tô Từ đang tuần tra bên ngoài, chủy thủ vẫn được trói chặt trên đùi, sau đó nàng lại tìm mấy khối bén nhọn tảng đá bắt đầu chặt những bụi cây gai cản trở tầm mắt bốn phía.

    Lý trí đã trở lại, tuy rằng Tô Từ tin tưởng Tiger sẽ không có chuyện gì, nhưng không sợ nhất vạn, chỉ sợ vạn nhất, Tô Từ vẫn phải nghĩ đến tình huống vạn nhất a.

    Nếu là Tiger thực sự có chuyện, mùi của nó còn sót lại trên người nàng cũng sẽ biến mất, hơn nữa lãnh địa thuộc về Tiger cũng sẽ biến mất không còn sót lại cái gì, Tô Từ nghĩ nghĩ, không thể cứ sinh hoạt như lúc Tiger vẫn bên cạnh, chỉ có thể ở chung quanh thiết mấy cái cạm bẫy dựa theo địa hình nơi đây.

    Nhưng nàng không có công cụ, muốn đào móc cạm bẫy cũng chỉ là nói suông, nghĩ tới nghĩ lui, vẫn chỉ có thể chặt bỏ những bụi cây cản tầm nhìn ở xung quanh, giúp chính mình gia tăng phạm vi quan sát, nếu không thể chống cự lại dã thú, cũng có thời gian có thể nhượng nàng đúng lúc tránh về sơn động.

    Nếu như Tiger thực không trở về, nàng cũng chỉ có lợi dụng những con đường rẽ quanh co trong động tránh đi nguy hiểm.

    Nhưng cũng không thể chặt bỏ quá nhiều cây, chủy thủ không phải là cây đao, căn bản không thích hợp chặt cây, không có công cụ sắc bén thích hợp, công việc chặt cây liền chiếm đa số thời gian của nàng, nàng cũng không thể lãng phí thời gian dùng cho công việc này. Hơn nữa cũng không thể đem nơi này làm cho quá trống trãi, nếu vậy nơi này sẽ nổi bật lên, nàng cũng không có quên, động vật có chỉ số IQ cao nơi này không phải chỉ có một mình Tiger.

    Buổi sáng tuần tra, buổi chiều chặt cây, tận khả năng thiết trí cạm bẫy, cuộc sống hai ngày qua của Tô Từ thật bận rộn lại mệt mỏi.

    Kỳ thật hai ngày này bất luận là lượng công việc vẫn là nguy cơ, cũng nhẹ nhàng hơn rất nhiều so với lúc nàng vừa mới thoát ly đội ngũ, nhưng con người là như vậy, do đã quen hưởng thụ cuộc sống an nhàn, sau đó lại trở lại cuốc sống nguy cơ trùng trùng, sức thừa nhận cũng sẽ giảm xuống rất nhiều.

    Tô Từ nghĩ, lại ngẩng đầu nhìn dây leo ở cửa sơn động, sau đó nhìn lại đồng hồ phát hiện đã 8 giờ, để xuống tảng đá, đặt mông ngồi trên mặt đất nghỉ ngơi một hồi, mới cầm một nhánh cây vừa chặt xuống kéo dài tới một bên, nơi đó đã chồng chất một đống lớn lá cây, phần lớn đã ngắt khỏi cành, đợi chúng nó khô lại, sau đó phỏng chừng có thể đốt được trong mấy ngày đây.

    Tô Từ nghĩ, cúi đầu cởi bỏ da thú đang quấn lấy bàn tay, hoạt động ngón tay có chút cứng ngắc, ngay cả da thú cũng bị lây dính máu trên lòng bàn tay.

    Một lát sau mới cầm lên ba lô, tìm lấy bình nước uống mấy ngụm, mới đi đến đống lửa đã dập tắt bên cạnh, dùng gai xương đẩy ra tro tàn qua hai bên, từ trên nền đất nóng bỏng đào ra mấy cái trứng lớn bằng trứng ngỗng, cũng không để ý nó còn nóng, hoàn hoàn chỉnh chỉnh ăn hai cái xem như là bữa sáng, những quả trứng khác cất vào trong ba lô, lại thuận tay lấy ra hai trái cây đã chín màu đỏ tím, đeo ba lô lên lưng, vừa đi ra ngoài vừa gặm trái cây.

    Hôm nay là ngày 23 tháng 9, bắt đầu từ hôm qua, bụng nàng cũng có chút sinh đau, đây là dấu hiệu sắp đến ngày kinh nguyệt của nàng. Tuy rằng trước kia ngày kinh nguyệt của nàng đến không chuẩn, nhưng khi sắp đến sẽ có dấu hiệu như thế này, trong vòng năm ngày tới sẽ đến nguyệt kinh.

    Lần kinh nguyệt trước tới, nàng sở dĩ không biết rõ chính là bởi vì không có phát sinh những dấu hiệu này, làm nàng quên luôn chuyện này.

    Hiện tại cộng thêm ngày hôm nay, nàng còn có tối đa bốn ngày cấp chính mình chuẩn bị. Hai ngày nay, nàng lại ở bên ngoài thiết trí mấy cái cạm bẫy, hi vọng có thể có con mồi rơi vào bẫy. Bằng không, kế tiếp có đến mấy ngày không thể ra sơn động, những quả trứng còn thừa trong động cũng phải dùng để lưu trữ để ăn trong mấy ngày hành kinh, nên ba ngày nay, nàng chỉ ăn trái cây cho qua bữa.

    Tô Từ nghĩ, lại quay đầu nhìn hướng sơn động, nỗ lực áp chế xuống nỗi lo lắng đối với Tiger, cầm lấy chủy thủ cẩn thận tuần tra, thấy trái cây chín mọng lại duỗi tay hái xuống, hái được mấy quả lại vừa ăn vừa đi.

    Dù sao đã quen thuộc cuộc sống nơi hoang dã, sức ăn của Tô Từ cũng lớn hơn rất nhiều so với trước kia, hai quả trứng chim chẳng thể no bụng. Trong ba lô tuy rằng còn có hai, ba cái trứng chín, nhưng nàng lưu trữ nó dùng để phòng ngừa vạn nhất, nàng có thể dùng chúng như lương thực cứu mệnh nếu có chuyện ngoài ý muốn không thể về sơn động a, tại thời điểm chưa trở về sơn động, những thức ăn này là tuyệt đối không thể đụng nha.

    Hiện tại đã là mùa thu, phần lớn trái cây đã chín mọng, Tô Từ ghi nhớ lại vị trí mấy loại trái cây chưa chín mọng, đợi lúc trở về hái xuống cất vào trong ba lô, lưu trữ lại để ăn trong mấy ngày kinh nguyệt tới.

    Đi đi lại ngừng ngừng, thái dương cũng dần dần buông xuống, nhưng bên trong mấy cái cạm bẫy cũng không có con mồi nào rơi trúng.

    Tô Từ than thở, lau mồ hôi trên mặt, đi hướng nơi đặt cạm bẫy cuối cùng.

    Nói là cạm bẫy, nhưng kỳ thật cũng chỉ là lợi dụng địa hình, hoặc đào sâu hoặc dùng tảng đá vòng vây, lại tại phía dưới cạm bẫy cắm lên mấy căn gai xương mài đến bén nhọn hoặc là những thân cây bén nhọn, loại cạm bẫy này chỉ có thể bắt được một vài loại động vật nhỏ.

    Những ngày Tiger không ở bên cạnh, Tô Từ thường chạy đến dòng suối nhỏ không xa, lúc đi ngang qua những cạm bẫy này, nếu như có con mồi, nàng có thể mang đến dòng suối nhỏ xử lý, miễn cho trở về không có nước để rửa sạch, xử lý xong hết tất cả, lại là một thân tanh tưởi mùi máu.

    Dù sao nàng xử lý động vật thực thuận buồm xuôi gió, con mồi loại nhỏ chỉ cần xử lý bước đầu một chút, cũng không mất bao nhiêu thời gian.

    Tô Từ nghĩ vậy, lại nghe đến âm thanh dòng nước xa xa, bước chân lại nhanh mấy phân.

    Nhưng đến gần, Tô Từ mới thấy ngụy trang của những cạm bẫy bị làm cho hỗn độn, lá mục chung quanh, bùn đất dưới chân còn có một vài dấu chân người.

    Tô Từ vừa xem thấy như vậy, sắc mặt lập tức trầm xuống, thân thể động động muốn trốn vào phía sau một cái cây, nhưng cuối cùng vẫn chỉ lấy ra chủy thủ đứng tại chỗ.

    Những dấu chân này vừa xem đã biết là do nhóm người Chu Lập lưu lại.

    Nếu như có Tiger ở bên người, nàng thấy bọn hắn, căn bản liền không cần tránh né, bởi vì bọn hắn không dám động nàng. Nhưng bây giờ Tiger không ở bên người, nếu như nàng trốn tránh, chính là nói cho bọn hắn biết nàng đang chột dạ.

    Tô Từ mím môi, bình tĩnh hô hấp từng bước một đi về phía cạm bẫy, cẩn thận hướng bên trong dò xét, quả nhiên, bên trong cạm bẫy đã bị phá hoại, trên một gai xương nhọn nghiêng ngã còn treo một mảnh vải.

    Đã từng có động vật ngã xuống qua, nhưng là bị bọn Chu Lập phát hiện, lúc bọn hắn xuống tróc con mồi không cẩn thận nên quần áo bị gai xương móc rách.

    Con mồi tự nhiên là không có phần của nàng.

    Tô Từ cầm lấy chủy thủ, nhìn xem một vòng bốn phía, mới trầm giọng nói, “Chu Lập, các ngươi ra đi.”

    Chỉ có thanh âm lá cây bị gió thổi vi vu rung động.

    Lòng bàn tay, sống lưng Tô Từ chảy mồ hôi lạnh. Trầm mặt lại kêu mấy thanh âm, mới bất mãn hừ lạnh một tiếng, làm một bộ chậm rãi rời đi.

    Đi mấy phút, càng lúc càng bỏ xa cái cạm bẫy, Tô Từ mới gia tăng tốc độ, đi nhanh về hướng sơn động.

    Trong tâm tại kêu gào đi nhanh chút, lại nhanh thêm chút, nhưng bề ngoài Tô Từ chỉ dám làm một bộ trấn tĩnh đi về phía trước, chứ căn bản không chạy.

    Nhưng không bao lâu, nàng lại nghe đến lùm cây phía sau lưng vang lên một trận tiếng chân gấp gáp.

    Bọn người Chu Lập quả nhiên còn chưa rời khỏi, vẫn đang đi theo nàng!

    Lúc này nàng không thể chạy, cho dù nàng đã rèn luyện tốt thể chất, nhưng tố chất thân thể nữ nhân của nàng không cách nào chạy nhanh bằng bọn hắn.

    Tô Từ nhắm mắt hít một hơi thật sâu, mới dừng bước quay đầu lại, lạnh lẽo rét buốt nhìn Chu Lập và Trần Phong đang chậm rãi bước tới gần: “Đi theo ta làm cái gì?” (*Phục Tô Từ thiệt, nàng ta thật bình tĩnh và lý trí a ^_^)

    Chu Lập cùng Trần Phong liếc nhau, mới cười nói, “Tô Từ, chúng ta dời đến phụ cận, vừa rồi lúc vây bắt con mồi phát hiện một con rơi vào trong cạm bẫy, ta nghĩ cái cạm bẫy này là do ngươi bố trí, cho nên tới cùng ngươi nói một tiếng.” Hắn ta vừa nói vừa thăm dò tiến về phía trước, “Hơn nữa chúng ta là tới cùng một nơi, thấy ngươi đi tới, chúng ta thế nào cũng phải ra chào hỏi a.”

    Tô Từ vẫn lạnh lẽo rét buốt nhìn hắn, sau khi cho hắn nói xong, mới giật giật khóe miệng, lại vuốt vuốt chủy thủ trong tay làm một bộ không chút đếm xỉa, nói: “Kêu ta lại chào hỏi? Sau đó đâu? Ngươi định làm gì sao? Chu Lập ta khuyên ngươi tốt nhất lui ra phía sau một chút, ngươi biết rõ, lần trước Tiger liền không thích ngươi dựa vào ta quá gần, tuy rằng hiện tại nó ra ngoài săn, nhưng là nếu như trở về ngửi được trên thân ta mùi của ngươi, ta cũng không bảo đảm nó có thể hay không còn giống như trước chỉ ‘hù dọa’ ngươi. Dù sao thân thể ta đã tốt lên rất nhiều, không cần người hầu hạ”.

    Quả nhiên tên của Tiger dùng để hù dọa thật tốt, Tô Từ mới vừa nói ra chữ ‘Tiger’, sắc mặt Chu Lập liền cấp tốc biến ảo, tuy rằng không có lui ra phía sau, nhưng hắn cũng không tiến thêm bước nữa.

    Tô Từ nhìn bọn hắn, lại cười cười: “Dù sao ta bố trí cạm bẫy cũng chỉ để huấn luyện chính mình một chút, ta không thiếu thực vật, con mồi kia liền đưa cấp các ngươi, tái kiến (*lần sau gặp lại => chỉ là câu nói khách sáo xã giao thui).” Nói xong, nàng liền xoay người, nhưng rất nhanh lại quay đầu lại, đôi mắt đen nhánh thản nhiên nhìn Trần Phong, hắn ta vừa nhìn thấy nàng định rời đi liền nôn nóng chạy đến bên cạnh Chu Lập, vẻ mặt nóng lòng muốn thử, Tô Từ lại nói: “Xem tại chúng ta là đến từ một nơi, ta lại khuyên thêm một câu, chuyển nhà là chuyện tốt, nhưng muốn nhìn xem các ngươi dời đến địa bàn của ai, cẩn thận kẻo bị nhân gia cho rằng bọn ngươi là kẻ xâm phạm đem giết… Còn có, Tiger phi thường không thích các ngươi, cho nên, tốt nhất đừng chính mình phạm ngốc chạy đến trong miệng nó đi.” (*Quá bình tĩnh, quá cool, tung hoa ^_^)

    Nói xong Tô Từ xoay người, nâng cao eo đi nhanh về phía trước, giống như là Tiger thực sự chỉ đi săn gần đây sẽ trở lại thật nhanh, hoàn toàn đem phần lưng bại lộ tại trước mắt hai người, căn bản không sợ bọn hắn công kích.

    Sau lưng nàng, Trần Phong mồm to thở phì phò, vẻ mặt không cam chịu, “Thực phải để nàng ta đi như vậy sao?”

    “Chẳng lẽ ngươi thực muốn bắt nàng trở về sao?” Chu Lập nhìn hắn một cái, oán hận dùng gai xương trong tay đánh lùm cây một chút, đánh đến lá cây bay tán loạn, “Đúng vậy, hiện tại con hổ đáng chết kia không có tại bên cạnh nàng, nhưng một khi nó trở về không thấy Tô Từ, lại tìm đến chúng ta, chúng ta làm thế nào xử lý? Ngươi có thể giết nó?”

    Trần Phong phản bác, “Cho dù nó muốn tìm tới chúng ta cũng không nhanh như vậy, chúng ta có thể dùng trái cây dã thú rất ghét, chà trên thân thể nàng ta, ta liền không tin lão hổ kia còn có thể nghe ra được mùi gì, lúc đó lại nhốt nàng ta mấy ngày, hoặc là làm cho nàng cũng mang thai giống Lý Ngọc vậy, một nữ nhân, thân thể đã là của chúng ta, chúng ta còn sợ nàng sao!… Chu Lập ngươi làm cái gì vậy?!”

    Chu Lập đột nhiên nắm lấy cổ áo hắn, đem hắn cả người nhấc lên đụng vào thân cây, lạnh lẽo rét buốt nói, “Xem ra ngươi là đã quên nàng từng giết qua một người rồi. Trần Phong, ngươi nghe đây, đừng coi nàng như Lý Ngọc, bằng không gà bay trứng vỡ, ta cũng không muốn cùng ngươi cùng nhau chơi đùa nàng!”

    Nói xong lại thả hắn xuống, “Bất quá cái phương pháp mà ngươi nói về sau là có thể dùng, lão hổ tuy rằng không sợ mùi trái cây đó, nhưng ta thấy ra, đối với nó vẫn là có chút ảnh hưởng, mới có thể ngăn cản nó men theo mùi tìm đến Tô Từ.” Sau đó Chu Lập quay đầu nhìn Trần Phong, đột nhiên gác lên bờ vai hắn, cười nói: “Ngươi đừng kỳ quái hành động vừa rồi của ta, Tô Từ nữ nhân đó, nếu như bức căng thực sự là cái gì cũng có thể làm ra được. Lần này chúng ta cũng không mang theo trái cây dư thừa, đợi lần sau bắt được nàng, ngươi ngàn vạn đừng nghĩ giống như vừa rồi, chúng ta chậm rãi tấn công nàng ta, dù sao trên thế giới này chỉ có ba người chúng ta là nam nhân không phải sao, chậm rãi đối xử tốt với nàng, làm cho chính nàng tuyển ra một người, ngoan ngoãn điều khiển lão hổ cấp chúng ta săn thú không phải tốt hơn so với cường ép nàng, làm cho nàng đối chúng ta tâm tồn oán hận càng tốt hơn sao?”

    Trần Phong cười khan một chút, không nói thêm cái gì, trong lòng thầm mắng, “Làm cho nàng chọn? Nơi này chỉ có mình Chu Lập ngươi là có bộ dạng cường tráng nhất, tuổi cũng thích hợp nhất, Tô Từ không phải là con mồi từ sớm của Chu Lập ngươi sao?”

    Đến lúc đó, Chu Lập liền thực trở thành người lãnh đạo của bọn hắn, hơn nữa… Có thể sai khiến lão hổ, hắn muốn bọn họ làm cái gì, muốn an bài bọn họ như thế nào, thì bọn họ cũng chỉ có thể ngoan ngoãn nghe lời đi.

    Trần Phong nghĩ, quay đầu nhìn phương hướng Tô Từ vừa rời đi, trong tâm “hừ” lạnh một tiếng.

    Bất quá, cuối cùng Tô Từ về tay ai, hiện tại chưa phải là thời điểm định luận.

    ……

    Một đêm lặng yên không một tiếng động đi qua.

    Tiger rời đi đã mười ngày rồi.

    Tô Từ đứng lên, quả nhiên phát hiện bất quản là trói điếm da thú ở trên người, vẫn là da thú điếm ở dưới thân, cũng là ướt chèm nhẹp, ánh sáng của viên hồng thạch hiện ra một mảnh ám sắc.

    Tô Từ lấy ra một khối da thú sạch sẽ mềm mại trong góc ra thay đổi (*dùng như băng vệ sinh), lại ôm hồng thạch đem da thú bị dơ ném trong khe hở mà kỳ kinh nguyệt trước nàng dùng để tránh né Tiger, sau đó lấy đất che lại.

    Tô Từ đứng tại bên ngoài khe hở một hồi, mới đi đến ao nhỏ dự trữ nước, cẩn thận dùng thìa múc mấy ngụm nước uống hết.

    Nước nơi này tuy rằng sắp hết, nhưng so với trước còn dư một chút, dựa vào nó sống qua một ngày hôm nay vẫn là có thể.

    Cẩn thận tại cửa sơn động đốt lửa, nấu nồi canh trứng nấu thịt, Tô Từ ngay lập tức tránh vào sơn động.

    Tiger rời đi đã là ngày thứ mười rồi, Tô Từ ôm hồng thạch, bắt đầu hướng chỗ sâu trong sơn động tìm kiếm nguồn nước.

    Sơn động này cách sơn động nàng ở khoảng một giờ lộ trình, đường xá lại thẳng lại rộng rãi, cho dù có ngã rẽ, cũng là tử lộ (*ngõ cụt), chẳng hề giống chỗ sâu một dạng bốn phương thông suốt.

    Càng đi sâu vào trong, ngã rẽ lại càng nhiều, càng dốc, vách đá cũng càng uớt nhuận.

    Tô Từ đem ba lô đeo ở trước người, đem hồng thạch để trên ba lô, cẩn thận dè dặt thuận theo vách đá ướt át tiến về phía trước.

    Dưới chân Tô Từ mang là đôi giày rơm vừa mới làm xong, dùng để phòng ngừa trượt ngã khi vào sơn động.

    Nghe thấy tiếng động thanh thúy “tí tách” tại trong sơn động yên tĩnh, Tô Từ vẫn cắn răng rốt cục lơi lỏng, trên mặt cũng lộ ra một tia mỉm cười, bước nhanh đi về phía trước.

    Một dòng nước nhỏ thuận theo tảng đá nhỏ xuống, phía dưới đã hình thành một cái chỗ trũng, tràn đầy là nước.

    Tô Từ cầm hồng thạch đi qua quan sát một chút, phát hiện bên trong có mấy con cá nhỏ đang bơi lội, mặt mày liền hớn hở, dùng tay phủng mấy phủng nước uống hết, còn phủng nước rửa mặt.

    Nước trong sơn động buốt lạnh, còn mang vị ngọt.

    Tiger có thể tìm đến sơn động này, thực là quá may mắn!

    Tô Từ cười, thuận lợi tìm đến nguồn nước, nàng vốn cần phải trở về.

    Nhưng nàng vẫn là nghĩ hướng chỗ sâu tìm xem, xem có thể tìm thấy Tiger hay không.

    Nàng tính đến lúc trước Tiger chuẩn bị con mồi ngậm tiến trong sơn động… Lấy sức ăn của Tiger, chừng đó động vật chỉ sợ là đã không đủ rồi.

    Nghĩ vậy, Tô Từ chỉnh lý một chút ba lô, ôm hồng thạch đi trở về.

    Nơi này cũng chẳng hề là con đường Tiger từng đi qua, tuy nói mọi con đường lớn đều thông đến La Mã, nhưng Tô Từ không cho rằng chính mình có thể làm được.

    Nhưng đi chưa được mấy bước, trước mặt đột nhiên lướt lên một trận gió, sau đó Tô Từ liền cảm giác, một cánh tay thô to nắm chặt tại ngang hông chính mình, sau đó cả người cũng bị bế lên. (*Keke! Ai dzậy ta ^_^, tung bông)

    Hồng thạch cầm trên tay bị ném tới một bên.

    Tô Từ vốn tưởng rằng nơi này không có cái gì sinh vật, càng đừng nói có người.

    Nàng bị cái nam nhân đột nhiên xuất hiện này dọa đến choáng váng đầu không suy nghĩ được gì, thẳng đến một bàn tay duỗi hướng da thú dưới hạ thể của nàng, Tô Từ mới đột nhiên tỉnh ngộ lại, dùng chân đá bàn tay của hắn ta, lại phát hiện đánh vào trên người hắn, hắn phản ứng gì cũng không có, sau đó nhờ vào ánh sáng của hồng thạch, Tô Từ hung hăng một quyền đánh vào mắt hắn ta. (*Ay cha, nâu mắt òy T_T)

    Quả nhiên, hắn ta đang hô hô kêu, bị nàng đánh tới một cái ai oán một chút, nhưng là tay lại không buông, cũng không có dấu hiệu phát điên, chỉ là một tay một cuồng, liền đem nàng hai cánh tay kể cả cả người cũng khóa tại trong ngực.

    Sau đó lè lưỡi liếm liếm mặt nàng một chút, lại liếm một chút, một bàn tay khác cũng nhẹ nhàng lần mò dưới hạ thể Tô Từ.

    Cổ họng vẫn tại kêu, giống như là một cái âm tiết.

    Tô Từ thở hổn hển, nương theo chút ánh sáng hôn ám, từng khối, từng khối cơ bắp nổi lên của hắn, nàng đột nhiên nhắm lại đôi mắt đỏ đậm, cưỡng chế chính mình buông lỏng, ngàn vạn đừng khống chế không nổi kịch liệt phản kháng.

    Nếu như kích thích đến nam nhân này phát điên, nàng khả năng sẽ bị mất mạng… Nàng không muốn chết!

    Nàng còn muốn sống rất lâu, nàng còn nghĩ trông thấy Tiger, muốn biết rõ Tiger an toàn.

    Không muốn chết.

    Tô Từ cũng đã toàn lực buông lỏng chính mình, nhượng nam nhân gian thi chuẩn bị.

    Nam nhân đang sờ đến máu dưới thân nàng, liền nôn nóng ngồi ở trên mặt đất, đặt nàng lên trên chân hắn, cởi ra dây trói da thú bên hông nàng, cổ họng hô hô kêu.

    Dần dần biến thành âm tiết ‘Thúc thúc’.

    Tô Từ vẫn cắn răng nhắm mắt xem như chính mình không tồn tại, nhưng cái tên nam nhân này vẫn tại kéo kéo da thú trên eo nàng, sợi dây cột da thú này nàng vốn đánh là nút thòng lọng, nhưng hiện tại bị hắn xả thành nút thắt gút lại.

    Cuối cùng nam nhân giống như là chịu không nổi, đôi tay vừa dùng lực, liền đem da thú dưới thân nàng kéo mở ra.

    Tô Từ run lên, nghĩ đến sau đó sẽ bị hắn… cổ họng run run ai oán một tiếng.

    “Thúc thúc…” Nam nhân lập tức khẩn trương nâng lên thân, móng tay bén nhọn sờ sờ mặt Tô Từ. Sau đó lại kêu, “Thúc… Tô Tô…”

    Tô Từ đột nhiên mở mắt ra nhìn hắn.
     
    Hiểu Nghiên and A Hổ like this.
  14. Băng Băng

    Băng Băng Super Member
    • 1128/1243

    • Tầm Nhân Thoát Tục
    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    9,567
    Đã được thích:
    56,008
    Chương 33 : Là Tiger Sao?
    Ánh sáng mỏng manh từ hồng thạch không đủ để Tô Từ có thể nhìn rõ ràng người trước mặt, nãy giờ Tô Từ vẫn không chú ý, hiện tại cẩn thận nhìn, lại phát hiện mái tóc rối tung của nam nhân có màu bạch.

    Thân thể khẽ giật mình, Tô Từ cũng không biết chính mình vì cái gì lại đi chú ý màu tóc của hắn. Lúc này nam nhân động động đùi, sau đó xoay người dò thám dưới bụng Tô Từ, ngón tay không ngừng đụng chạm, mũi cũng thỉnh thoảng ngửi ngửi, giống như là đang nghe thấy cái gì vậy.

    Thậm chí còn lè lưỡi liếm nàng một chút.

    Tô Từ muốn nhịn cũng nhịn không được, thậm chí rất muốn nhấc chân một cước đạp chết cái tên nam nhân chết tiệt này. Nghĩ thì nghĩ vậy nhưng Tô Từ vẫn không dám động chạm đến hắn, chỉ có thể cắn răng gắt gao khép lại hai chân, nam nhân muốn mở ra hai chân nàng, nàng cũng hạ ngoan kình phản kháng, sau đó làm bộ phát ra một tiếng rên rỉ thống khổ.

    Sau đó Tô Từ phát hiện, chỉ cần nàng kêu một tiếng, nam nhân liền hội lập tức dừng tay, sau đó khẩn trương nhìn xem nàng.

    Ánh sáng quá mờ, Tô Từ xem không rõ màu mắt hắn, nhưng lúc hắn quay đầu, Tô Từ vẫn có thể thấy nhãn tình hắn trở nên u sầu.

    Cổ họng có cái danh tự lại lăn lộn, Tô Từ muốn thử thăm dò kêu ra thanh âm, nhưng lý trí nhắc nhở nàng, ý nghĩ này quá điên cuồng, quá vớ vẩn!

    Sao có thể như thế được…

    Tầm mắt nàng đột nhiên cất cao lên một chút, Tô Từ khẩn trương nắm chặt ba lô đang treo ở trước mặt một chút, mới phát hiện chính mình bị nam nhân bế lên, giống như một tiểu hài tử đang ngồi trên cánh tay hắn.

    Sau đó ba lô hơi trầm xuống, nam nhân nhặt lên hồng thạch bị nàng đánh rơi đặt lên ba lô.

    “Tô…” Nam nhân kêu một tiếng, ôm Tô Từ hướng về phía ngoài mà đi.

    Hồng thạch bị Tô Từ gắt gao ôm tại trong ngực, căn bản không tỏa ra được bao nhiêu ánh sáng, nhưng nam nhân lại giống như căn bản không cần ánh sáng vậy, hắn bước nhanh về hướng sơn động phía ngoài mà đi.

    Liền giống như hắn đối với nơi này phi thường quen thuộc, đã đi qua rất nhiều lần vậy.

    Thỉnh thoảng lại đem Tô Từ nhấc cao lên, mũi tiến dến chỗ sâu trên bụng Tô Từ ngửi ngửi.

    Tô Từ cứng ngắc ngồi tại trên tay nam nhân, xem hắn đi vào trong sơn động mà nàng cùng Tiger ở, sau đó đặt nàng lên một mảnh da thú.

    Lúc nam nhân xoay người muốn ra ngoài, Tô Từ rốt cục ách thanh kêu ra, “Tiger?”

    “Ừng ực.” Nam nhân lập tức quay đầu nhìn nàng, sau đó hai đầu gối quỳ xuống đất ghé vào trước mặt nàng, đầu chà chà, sau đó liếm liếm mặt nàng, kêu mấy thanh như an ủi nàng, mới bước nhanh đi ra ngoài.

    Tô Từ lại kêu một tiếng, “Tiger!” Lần này thanh âm rất lớn.

    Nam nhân đã đi đến cửa động lại quay lại, giống như đang hỏi, quan sát Tô Từ một chút, sau đó gục xuống lại tiến đến dưới thân nàng hít hà, lại nâng lên thân thể liếm mặt Tô Từ vài cái, mới xoay người ra ngoài.

    Mà Tô Từ, từ khi nàng kêu Tiger, nam nhân này không chỉ có phản ứng, hơn nữa động tác rất giống Tiger, thật lâu sau nàng mới động động thân mình, hoàn toàn không biết rõ chính mình nên dùng cái gì biểu tình, cái gì tâm tình đi đối mặt chuyện vớ vẩn như thế này. Vớ vẩn đến căn bản không có khả năng xảy ra a.

    Lúc vào trong vẫn là lão hổ, qua mười mấy ngày sau, đi ra lại biến thành người?

    Như thế nào có khả năng!

    Này căn bản là chuyện sẽ không thể phát sinh a!

    Tô Từ cũng không biết rõ đã ngồi bao lâu trên da thú, tóm lại chờ đến lúc nàng nghe thấy tiếng vang, nam nhân đã một tay ôm một số lớn diệp tử chữa thương (*Tô Từ đang có kinh nguyệt nha), một tay kéo một nhánh cây trái cây đi vào sơn động, sau đó dường như còn có chút không quen dùng tay, khó chịu câu lên một chiếc lá đơn độc để ở một bên, đem Tô Từ ôm đi lên, lại cầm một mảnh lá cây che đậy nàng.

    Sau đó ghé vào bên cạnh nàng, dùng tay hái trái cây trên nhánh cây mang về, thỉnh thoảng lại quay đầu sang liếm nàng.

    Tô Từ vẫn mộc mộc nhìn hắn, xem hắn không biết vận dụng ngón tay, bộ dạng vụng về bắt không được một khỏa trái cây nho nhỏ, xem hắn giận, trực tiếp dùng móng tay vừa dài vừa bén nhọn hướng trái cây đột nhiên một tróc, sau đó tróc hoa quả tiến đến trên môi nàng, cổ họng không ngừng ừng ực ừng ực, sau đó lại thúc thúc kêu “Tô Tô”.

    Đến nay Tô Từ vẫn không thể nào tin tưởng nam nhân trước mặt chính là lão bạch hổ của nàng.

    Nàng lại ngây ngốc mở miệng kêu một tiếng Tiger, sau đó thấy nam nhân động động lỗ tai, lập tức nhìn xem nàng, Tô Từ nhắm mắt lại không để ý đến hắn nữa.

    Lão hổ, người?

    Cho nên lúc trước nàng cũng không có đoán sai… Tiger chính là bởi vì nàng có hình thái người cùng hắn bây giờ bộ dáng không khác nhau là bao, mới tại lần đầu tiên gặp mặt, liền cấp nàng ăn, cuối cùng càng là chủ động mang nàng tới đây?

    Cho nên, hắn mới có chỉ số thông minh cao như vậy? Mới sẽ có nhiều biểu tình cùng thần thái nhân tính hóa đến như vậy?

    Lão hổ… Biến mất hơn mười ngày lại biến thành người. Trong đầu Tô Từ vẫn luôn luôn vang lên câu nói này, sau đó đột nhiên nhớ đến, con dã thú tấn công bọn họ hôm trước cũng có chỉ số thông minh rất cao, như vậy có phải hay không nó cũng có thể biến thành người?

    Như vậy có phải hay không tại sâu trong rừng này, trên thế giới này cũng có rất nhiều động vật có thể biến thành người?

    Nhưng nàng tới đây lâu như vậy, ngay cả một con cũng không thấy a.

    Những hình thái người mà nàng nhìn thấy bây giờ còn sống chỉ có bốn người bọn Chu Lập mà thôi, ngoài ra cũng không thấy ai khác. Nếu cái thế giới này có động vật có khả năng biến thành người, thì vì sao đến nay nàng cũng chưa từng thấy qua dù chỉ một con?

    Chẳng lẽ nói, động vật muốn biến thành người cũng cần cơ hội?

    Cuối cùng, Tô Từ lại suy nghĩ đến vấn đề có thể làm động vật biến thành người.

    Thế giới này… thế giới này… quá điên cuồng rồi.

    Nhưng mấy ngày nay vẫn bị cưỡng chế nóng nảy, nỗi lòng bây giờ cũng đã biến thành kiên định, nằm cuộn tròn trên một mảnh diệp tử thơm mát, Tô Từ xoay người, ngủ thật say.

    Hôm sau tỉnh lại, Tô Từ còn có chút mê mang, trên mặt có cảm giác quen thuộc lông tóc trát ở trên người. Rất nhanh, Tô Từ ưỡn thân thể lên trên ngồi dậy.

    Bên cạnh đã không có nam nhân nào cả, chỉ có một đầu lông trắng cực đại lão hổ đang nằm ghé vào bên cạnh nàng.

    Giống như là hết thảy sự kiện phát sinh ngày hôm qua chỉ là ảo giác vậy.

    Tô Từ đối với bạch hổ cũng đứng dậy theo nàng, mắt vẫn đang nhìn nàng, Tô Từ có chút không xác định kêu lên, “Tiger?”

    Tiger thò đầu tới, cọ xát mặt nàng, sau đó lè lưỡi liếm vài cái.

    Động tác y chang nam nhân đêm qua.

    Tô Từ rất muốn nghĩ chính mình tin tưởng sự tình đêm qua chỉ là ảo giác, nhưng cuối cùng nàng vẫn là than thở, duỗi tay xoa xoa đầu Tiger.

    Ngày hôm qua là ngày hành kinh thứ ba, vốn lượng kinh đã không nhiều, lúc này Tô Từ đứng lên, lại toát ra một cỗ máu tươi.

    Tiger rút rút mũi, đi tới đây muốn liếm, nhưng không đợi Tô Từ tránh né, nó lại rụt đầu trở về, cổ họng ừng ực ừng ực kêu mấy thanh âm, lại dùng móng vuốt bắt lôi kéo đẩy đẩy một nhánh cây đến trước mặt Tô Từ, ra hiệu.

    Tô Từ thấy động tác của nó, khóe miệng lập tức hơi hơi giơ lên.

    Hai lần kinh nguyệt, biết rõ nàng chống cự, nàng không thích, hơn nữa cũng không hề có nguy hiểm, Tiger cũng sẽ không giống như trước muốn đến liếm nàng.

    Quả nhiên là dã thú có thể biến người, Tiger thông minh đến mức làm nàng phải ngạc nhiên.

    Tiger bình yên vô sự trở về, tâm tình Tô Từ trở nên rất tốt.

    Nàng nghĩ dù sao có nó ở đây, Tô Từ lót một khối da thú sạch sẽ dưới thân, gánh ba lô ngồi lên lưng Tiger, cầm lấy da lông nó lớn tiếng nói, “Tiger, nước.”

    Da lông nàng nắm trong tay không giống như trước kia, Tô Từ dùng tay vuốt vuốt lên. Tiger lập tức ừng ực một tiếng, dùng tốc độ sẽ không làm Tô Từ té ngã xuống đất chạy ra ngoài.

    Đi dưới ánh mặt trời, Tô Từ mới phát hiện bộ lông trắng trên mình Tiger cũng không sạch sẽ, đông một khối cháy đen, tây một khối bùn đất, dính tại toàn bộ da lông nó có chút không hợp. Hơn nữa, da lông dường như ngắn hơn trước kia, cũng nhiều hơn rất nhiều lông tơ nhỏ vụn.

    Sau khi cấp nó tắm rửa, mò lên da lông cũng không bị đâm tay như trước kia mà rất mềm mại.

    Tô Từ nghĩ đi nghĩ lại, lại nghĩ tới ngày hôm qua, tóc của Tiger dưới dạng hình người, ‘cũng nên rửa mặt chải đầu một chút’.

    Lúc chải lông cho Tiger, Tô Từ xem nó chỉ lộ ra cái đầu trên mặt nước, cổ họng thỉnh thoảng thư thái ừng ực, nàng duỗi tay vung lên, khoác nước lên mặt nó, sau đó lớn tiếng nói, “Tiger, đổi về bộ dạng ngày hôm qua của ngươi đi”.

    Tiger nhìn nàng, đôi mắt màu vàng tràn đầy không hiểu nhìn nàng.

    Tô Từ duỗi tay ra sức đem trên đầu Tiger bị nước thuận thật sự hoạt da lông nhu lán, xem nó không thư thái lắc dầu, Tô Từ giơ lên khóe miệng.

    Một lão hổ, trong một đêm đột nhiên biến thành người quả thật thái quá rung động.

    Nhưng nàng trừ ra ngày hôm qua bị chấn kinh, hôm nay lại tiếp thu chuyện này là thật, tốc độ cũng quá nhanh đến nàng cũng khó có điểm tin.

    Là bởi vì lúc trước bọn họ thường xuyên cùng nhau tắm, Tiger lại có biểu hiện quá giống con người, xem như là dấu hiệu khiến nàng nhanh chóng tiếp thu, hay là nói năng lực tiếp thu của nàng quá cường hãn?

    Trong đầu Tô Từ lại nghĩ đến tình cảnh ngày hôm qua, Tiger không thích ứng với hình người, lại vô cùng lo lắng đi cấp nàng hái diệp tử chữa thương, thuận tiện cấp nàng hái trái cây mà nàng thích ăn nhất, trên mặt lại rạng rỡ tươi cười, bởi vì là Tiger đi, bởi vì là hắn, bởi vì cùng hắn sống dựa vào nhau lâu như vậy…

    “Mau chút biến trở lại hình người! Ta tới xem xem một chút có đẹp trai hay không.” Tô Từ mỉm cười, lại lớn tiếng nói, ở trong nước khoa tay múa chân, ra hiệu hắn biến thành hình người.

    Nàng muốn chính mắt nhìn một lần, nàng mới có thể để cho chính mình triệt để tin tưởng a.

    Nhưng Tiger không biết rõ là không thể tùy ý chuyển hoán, vẫn là không thích hình dạng con người, chung quy vẫn không có biến thành người cho Tô Từ xem.

    Lập tức đã nhanh đến buổi trưa, Tô Từ lượm bó củi, vừa nhóm lửa nướng trứng chim dưới đống đất, vừa gặm hoa quả đợi Tiger bắt con mồi trở về, nàng nghe thấy tiếng vang quay đầu lại nhìn, liền thấy một nam nhân cao lớn, xích lõa (*không mặc quần áo) rất nhẹ nhàng vác một con heo rừng nặng ít nhất hai, ba trăm cân đi về phía đối diện.

    Sau đó “Bùm” một tiếng, hắn đem con mồi ném trên mặt đất, tay còn mang máu tươi mạnh tiến lên ôm lấy Tô Từ vẫn không kịp phản ứng, đầu tóc trát trát trước ngực Tô Từ, lại cọ xát một hồi bên gáy nàng, mới phóng nàng xuống, ngồi tại trước mặt nàng nhìn nàng, tự nhiên như lúc hắn có hình dạng hổ ghé vào trước mặt nàng vậy.

    Tô Từ cũng bất chấp cái gì khác, sững sờ đôi tay nâng lên vuốt khuôn mặt như khắc của nam tử trẻ tuổi trước mặt, nhìn đôi mắt màu vàng của hắn, Tô Từ mới phát hiện, tóc của Tiger khi biến người không phải bạch sắc, mà là màu bạc rất trong sáng.

    Ngầm nghĩ đến đôi mắt màu vàng, dưới trời chiều hồng sắc, Tô Từ cũng nói không nên lời, vẫn là xinh đẹp vẫn là soái khí a.

    Tiger cổ họng vẫn tại rất thư thái ừng ực, thỉnh thoảng lại toát ra kêu một tiếng “Thúc thúc”, hoặc là “Tô Tô”. Tô Từ khẽ nhếch khóe miệng, nắm lấy một sợi tóc màu bạc trên đầu hắn, đột nhiên giật mạnh một cái.

    Tiger “Oa ô” kêu đau một tiếng.

    Tô Từ cầm sợi tóc màu bạc quơ quơ trước mặt hắn, nói: “Tô Từ”, “Tô”, “Từ”, “Tô Từ”. Tiger biết kêu nàng Tô Tô, phỏng chừng là nghe bọn người Chu Lập kêu qua tên nàng, sau đó học được đây, chỉ là vừa mới bắt đầu học, chỉ biết kêu như vậy. Hoặc là nhàn hạ, cảm thấy kêu như vậy dễ dàng, liền kêu ra tiếng?

    Nghĩ vậy, Tô Từ lập tức cảm thấy cái từ ‘Tô Tô’ này thật sự không dễ nghe, lại dạy Tiger kêu một lần ‘Tô Từ’, nhưng Tiger vẫn tại thúc thúc kêu ‘Tô Tô’.

    Tô Từ lại giật thêm vài sợi tóc của hắn, cũng không dạy kêu tên nữa, nhìn đôi mắt màu vàng mang ủy khuất, Tô Từ lại thử dạy hắn nói: “Nước”, “Nước”.

    Lần này Tiger lại rất dễ dàng học xong.

    Nhưng lúc Tô Từ quay trở lại dạy hắn nói ‘Tô Từ’, hắn lại tiếp tục chỉ biết kêu đơn âm, cuối cùng cũng chỉ có thể kêu ‘Tô Tô’ mới chính xác ra thanh âm, mà hắn cũng cố chấp chỉ kêu ‘Tô Tô’.

    Tô Từ cũng hết cách, nên triệt để buông tha cho, cầm chùy thủ đi đến con heo rừng đã chết, quyết định xử lý con heo rừng này.

    Nhưng Tiger lại đột nhiên đứng lên, xoải nhanh một bước liền đứng ở trước người Tô Từ, xoay người lại nắm heo rừng dưới đất.

    Tô Từ đứng ở phía sau, lập tức một mắt liền đối diện thấy phần mông ‘sáng ngời’ của hắn, suýt bị nước miếng sặc chết.

    Tô Từ sống đến hai mươi ba tuổi, đối với nam nhân, đến nay ấn tượng vẫn chỉ là tại máy vi tính thấy được thân thể trần như nhộng của nam nhân cùng cái ‘pít tông vận động’. Mặc dù biết cái nam xoay xoay mông trước mặt là Tiger, mà nàng khẳng định Tiger hoàn toàn không có khái niệm mặc quần áo, nhưng nàng vẫn là muốn một cước đạp đi qua, đạp chết hắn a.

    Cuối cùng vẫn là xoay người, tìm ra một mảnh da thú đã xử lý để trong ba lô, nàng vốn định dùng tới vạn nhất nàng đi ra ngoài bị lạc đường, hoặc gặp phải chuyện gì không thể về sơn động, dùng làm miếng đệm ngủ bằng da thú, cái đệm ngủ của nàng sớm đã rách teng beng rồi.

    Tô Từ hít một hơi thật sâu, vồ vỗ gò má có chút nóng, đi đến trước mặt Tiger, đang bận xử lý heo rừng, Tô Từ lôi kéo cánh tay hắn làm hắn đứng lên, sau đó đem da thú vòng qua cổ hắn. Che phía dưới là được rồi.

    Tiger bất quản thế nào, cũng vẫn là dã thú. Nàng không thể đem Tiger hoàn toàn trở thành người. Nếu như cưỡng ép Tiger cũng không tốt.

    Đôi mắt màu vàng của Tiger khó hiểu nhìn Tô Từ, lôi kéo da thú trên eo, rõ ràng rất không quen, nhưng vẫn không có đem kéo xuống dưới, lại tiếp tục xoay người lại xử lý heo rừng.

    Tô Từ nhìn thân thể màu mật ong không một tí vết sẹo trước mặt, nghĩ nàng không thể nào xem thanh, nhưng là tại bụng hẳn phát hiện ít nhất lục khối cơ bụng (*6 múi a), dùng tay đo chiều cao của hắn, ít nhất cũng khoảng hai thước ba trở lên, hắn đứng tại trước mặt nàng, phỏng chừng nàng cũng chỉ cao đến eo hắn.

    Cũng thật kỳ quái Tiger vừa rồi ngồi tại trước mặt nàng ngồi được như vậy thói quen.

    Tô Từ cười cười, không biết thế nào, lại than thở, ngồi trước đống lửa nhìn xem Tiger rất dễ dàng đem heo rừng lăn qua lộn lại, móng tay sắc bén chỉ khẽ vạch, liền có thể đem bụng heo rừng mở ra, sau đó cũng giống như Tô Từ trước kia xử lý con mồi, hắn cũng lấy ra nội tạng ném ở một bên, đợi lát nữa lại đem chôn xuống đất, hoặc trực tiếp ném ra bên ngoài bìa rừng, làm cho dã thú khác đến phân thực.

    Một con dã thú đưa vào trong tay Tô Từ, cho dù có chủy thủ cũng mất ít nhất một, hai tiếng đồng hồ mới xử lý xong heo rừng, đưa vào trong tay Tiger, hắn chỉ lưu loát lột bỏ da, cắt lạn vài cái, heo rừng liền dễ như trở bàn tay bị hắn phanh thây.

    Từ đầu tới đuôi Tô Từ cũng là ngẫu nhiên chỉ dẫn hắn một chút. Dù sao Tiger xem Tô Từ xử lý qua nhiều lần làm, hiện tại xử lý được thuận buồm xuôi gió.

    Thậm chí, dĩ vãng Tiger phải có biểu hiện tốt, hoặc tâm tình Tô Từ tốt mới cấp nó nướng thịt. Hiện tại, chính hắn cũng có thể rất lưu loát nướng ra được, hơn nữa bởi vì hắn khí lực lớn, trở bề nhiều lần, thịt nướng vàng đều lại đúng chỗ, nên chất lượng thịt nướng qua tay Tiger ăn ngon hơn nhiều so với Tô Từ nướng.

    Tô Từ ăn thịt non dưới cổ heo rừng mà Tiger đưa qua, nàng lột một khỏa trứng chim đưa tới bên miệng hắn trong lúc hắn vẫn đang nướng thịt, trong tâm lại nghĩ, hiện tại Tiger có thể biến người, hắn biết nướng thịt, biết nhóm lửa, về sau tất cả những gì nàng có thể làm, hắn cũng có thể làm.

    Trước kia bởi vì Tiger là lão hổ, vẫn là có rất nhiều việc hắn không cách nào làm được, nhưng Tô Từ lại có thể làm.

    Lúc trước, Tô Từ cũng vì những chuyện nàng có thể làm được nói với chính mình, “Tuy rằng quan hệ giữa nàng và Tiger là nàng dựa vào hắn, nhưng là, nàng vẫn là có điểm công dụng, nàng vẫn là độc lập.”

    Nhưng bây giờ Tiger có thể biến thành người, Tô Từ cũng đã không thể lại dùng từ ‘nó’ để hình dung hắn.

    Như vậy về sau, nàng nên xử sự ra sao đây?
     
    Hiểu Nghiên and A Hổ like this.
  15. Băng Băng

    Băng Băng Super Member
    • 1128/1243

    • Tầm Nhân Thoát Tục
    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    9,567
    Đã được thích:
    56,008
    Chương 34 : Kẻ Địch Nguy Hiểm
    Tuy rằng đã tiếp thu Tiger có thể biến thành người là sự thực, nhưng trong quá trình sinh hoạt có rất nhiều chỗ Tô Từ không thể nào thích ứng nổi.

    Trước kia, lúc Tiger còn là lão hổ, hắn ghé vào trước mặt Tô Từ, nàng không hề bị áp lực rất thoải mái tiếp nhận hắn. Lúc này Tiger đã có hình người, mỗi lần hắn ngồi trước mặt, trong tâm Tô Từ liền cảm thấy rất khó chịu.

    Chủ yếu nhất là, lúc Tiger không có gì làm, liền thích hướng trên thân Tô Từ chà, liếm. Biến thành hình người rồi, thói quen này của hắn cũng không biến mất a.

    Một nam nhân cơ hồ cao gấp đôi chính mình, lại giống như một tiểu hài tử, hướng trên thân nàng làm nũng, hơn nữa nam nhân này còn không thích mặc quần áo, thường xuyên khó chịu vén lên da thú bọc quanh eo hắn, lại đem thân thể toàn lộ ra ngoài, cũng sẽ thường xuyên bất ngờ chà tới đây, dùng đầu lưỡi hắn liếm mặt, thậm chí liếm ngực nàng, hỏi sao nàng không bực mình cho được.

    Lúc trước Tô Từ có thể bỏ qua hành động của Tiger, bởi vì hắn là một lão hổ, là thú. Nhưng bây giờ, ngay cả lúc Tiger là thú hình, hắn chà tới đây Tô Từ cũng sẽ vô ý thức tránh đi.

    Sau nhiều lần, Tiger dường như liền bị tổn thương, nháy đôi mắt màu vàng nhìn Tô Từ. Nhung lần sau vẫn là chà tới đây.

    Cho dù Tô Từ không quen hành động của Tiger, nhưng đối mặt một đôi mắt trong suốt có thể thấy đáy mắt, cự tuyệt như vậy cũng không phải là biện pháp lâu dài, chung quy chỉ có thể bị người vô ý thức (*không cố tình) ‘ăn đậu hủ’ sau đó một mình bực tức.

    Tô Từ là thật bực tức hành động ‘ăn đậu hủ không trả tiền’ của Tiger, nhưng bất luận nàng có tức giận đến đâu, có không thích ứng đến đâu, thậm chí tức giận chửi mắng chủ mưu như thế nào đi nữa, hắn cũng một mực không biết, luôn nhìn nàng với ánh mắt vô tội.

    Tiger thích chà nàng, liếm nàng, thói quen này nàng làm thế nào hắn cũng không đổi được, số lần nhiều, Tô Từ cũng không sức lực tránh né nữa, chỉ cần hắn không quá phận, cũng tùy tiện hắn đi.

    Dù sao nàng có bị ăn đậu hũ đi nữa, thì cái người ăn cũng không biết.

    Nàng cũng không tất yếu cứ quấn quýt suy nghĩ vấn đề này.

    Tiger biến thành hình người một tuần lễ sau, chính là mưa to.

    Tô Từ ngồi tại cửa sơn động ở một chỗ cao mà nước mưa không văng tới được, cầm một khối da thú mềm mại, gian nan dùng kim khâu lại. Vải dệt tại nơi sâu trong rừng rất dễ bị mài mòn so với trong thành thị, hơn nữa nàng cũng chỉ có mấy bộ quần áo, trong đó còn có một bộ của nam nhân, nàng cùng đã không còn mặc quần áo như trước mà thay bằng một bộ da thú mềm mại, kể từ khi nàng biết cách làm ra da thú.

    Hiện tại nàng đang may quần cho Tiger. Có lẽ là bởi vì muốn giống hình dạng như nàng, cũng có lẽ là thời tiết mùa hè oi bức, nhân hình không có nhiều lông như thú hình, nên bây giờ Tiger càng thích dùng nhân hình xuất hiện. Nhưng da thú quanh eo hắn rõ ràng quá thô ráp, Tô Từ liền nghĩ cấp hắn làm mội cái quần đùi… Như vậy lúc hắn ngồi xổm xuống, Tô Từ sẽ không vừa nhìn đã thấy phía dưới của hắn.

    Hơn nữa Tiger có lúc sẽ khó chịu, thường xuyên kéo mở ra da thú, có quần, hắn muốn xé mở cũng sẽ cố kị vì sợ làm hư. Tô Từ thực không muốn chỉ vừa xoay người lại, liền thấy một cái lõa nam hướng nàng chà tới đây, cho dù cái lõa nam này có thân hình rất đẹp.

    Tô Từ chưa từng làm qua quần áo, hơn nữa kim khâu dùng để may quần áo lại dùng để may da thú không chỉ gian nan, hơn nữa rất dễ bị gãy, chỉ may có một cái quần mà nàng phải đứng trước mặt Tiger khoa tay múa chân, đo đo đạc đạc mất hai ngày, cuối cùng mới miễn cường phù hợp yêu cầu.

    Tô Từ cắn đứt đầu sợi chỉ, duỗi tay nắm tay Tiger đang ngồi bên cạnh không ngừng vuốt tóc nàng, kéo hắn đứng dậy, bắt hắn giơ chân lên mặc quần vào, sau đó nàng mới cởi bỏ da thú vây quanh eo hắn, lại kêu Tiger xoay một vòng để nàng xem có thích hợp không.

    Nhưng rất rõ ràng, mặc quần còn hạn chế hơn so với khối da chỉ vây quanh eo, Tiger khó chịu, không ngừng lôi kéo quần, rất không phối hợp.

    Bởi vì kim chỉ vấn đề, đường may vốn là không tinh mịn, Tiger khí lực lại lớn, chỉ kéo vài cái, một đường chỉ liền bị Tiger kéo mở ra.

    Nàng chỉnh chỉnh bận việc hai ngày, trên tay bị kim đâm bảy, tám lỗ, mới làm ra một cái quần cho hắn mặc, bây giờ lại trở thành như vậy, Tô Từ tức giận, hung hăng nện cho Tiger mấy quyền.

    “Tô Tô…” Lực đạo này đối với Tiger mà nói cũng như là đang gãi ngứa mà thôi, nhưng hắn cũng biết rõ Tô Từ là đang tức giận, vội khom lưng một phen đem Tô Từ ôm lên, đầu cũng không ngừng chà chà trước ngực, bên gáy Tô Từ, cổ họng không ngừng kêu ‘Tô Tô’, lấy lòng Tô Từ.

    Này cũng là một cái bất đắc dĩ khác của Tô Từ, cộng thêm độ cao của giày, nàng cũng chỉ cao không đến 1m70, bởi về khác biệt về thân hình, Tiger ôm nàng cũng giống như đang ôm một tiểu hài tử vậy.

    Nhưng ngày ngày Tiger rất thích ôm nàng.

    Tính cách Tiger, trước kia bởi vì không có xung đột cho nên không minh hiển, nhưng sau nửa tháng biến thành hình người, rất nhiều chuyện trước kia hắn không thể làm thì nay lại có thể dễ dàng làm được, Tô Từ liền hiểu rồi, lão hổ này bình thường tùy tiện ngươi, nhưng chỉ cần là hắn nhận định, ngươi liền đừng nghĩ thay đổi được hắn, liền như thích chà, ôm, liếm Tô Từ.

    Tô Từ nghĩ, đôi tay dùng lực, đẩy đẩy cái đầu đang chà loạn trước ngực nàng. Đang nghĩ xem nên nói cái gì với hắn, cái đầu đang không ngừng muốn chà tới đây đột nhiên ngẩng lên nhìn ra phía bên ngoài sơn động, đôi mắt màu vàng luôn luôn rất nhu hòa đột nhiên trở nên sắc bén, cổ họng ô ô gầm nhẹ, xoay người đem Tô Từ để xuống đất, liền chạy ra ngoài.

    Bên ngoài mưa đang rơi rất to, Tiger chỉ chạy hai bước, cũng đã nhảy xuống sơn động, thân thể trong không trung một chút liền biến thành bạch sắc lão hổ.

    Tiger duỗi một chút thân thể trong không trung, sau đó rất vững vàng đứng trên mặt đất, dựa vào xung lượng chạy vọt về phía trước, bùn đất bị dẫm đạp văng tung tóe trên.

    Tô Từ tay mắt lanh lẹ, một giây sau khi Tiger đặt nàng xuống đất, nàng cũng nắm ba lô vọt ra, vừa hay nhìn thấy một màn Tiger biến thân chạy lên phía trước.

    Giống như hết thảy đã trải qua trù hoạch tinh vi, hoàn hảo đúng chỗ, không lãng phí dư thừa khí lực. Bất kể là người biến thành hổ trong tích tắc, vẫn là động tác mạnh mẽ của Tiger, hình ảnh như vậy rất hấp dẫn.

    Tô Từ cái gì cũng không nghĩ, lớn tiếng kêu Tiger, thân thể cũng đi theo nhảy xuống sơn động.

    Một người một hổ kém bất quá vài giây.

    Sơn động cao hơn mười mét, Tô Từ liền như vậy nhảy xuống, sau đó rớt tại trên thân Tiger đúng lúc đến tiếp nàng.

    Tô Từ hơi quay cuồng hai cái trên tấm lưng rộng rãi của Tiger, trước khi hiểm hiểm rớt xuống bắt lấy da lông ướt nhẹp nước mưa của hắn, sau đó lưu loát nhích lên phía trước hai cái, tay chân ngồi tại trên lưng Tiger, vỗ vỗ Tiger đang chuyển đầu ra sau trừng nàng, cười nói, “Đi nhanh đi.”

    Tiger chi trước nôn nóng ở trên mặt đất lột hai cái, sau đó gầm nhẹ một tiếng, mang Tô Từ chạy ra ngoài.

    Tô Từ kỳ thật hiểu vừa rồi Tiger nôn nóng.

    Lúc con dã thú lần trước xâm phạm lãnh địa khiến bọn hắn bị thương, Tiger cũng có biểu hiện như lúc này.

    Tô Từ cũng hiểu vừa rồi nàng không nên cùng theo hắn, nhưng vấn đề là nàng đã xuống dưới rồi… Hơn nữa Tiger không có phản đối nàng cùng theo, như thế liền đại biểu dã thú xâm phạm lần này Tiger có thể ứng phó.

    Đương nhiên, nếu như Tiger kiên quyết không mang nàng cùng đi, nàng tự nhiên là càng muốn đi theo.

    Tốc độ Tiger rất nhanh, Tô Từ rất có kinh nghiệm, thấp phục thân thể, nhấp nhô thân mình theo Tiger, không nhượng chính mình bị rơi xuống, cũng không nhượng chính mình gây trở ngại tốc độ của Tiger.

    Tiger rất nhanh liền ngừng lại, lúc này, toàn thân Tô Từ đã bị nước mưa làm ướt, Tiger cũng vậy.

    Trong không khí mơ hồ có thể ngửi được mùi máu tươi, Tô Từ ngẩng đầu, còn không biết rõ mùi máu tươi đến từ đâu, vừa nhìn liền thấy phía ngoài đám cỏ, ngay tại dưới thân cây diệp tử chữa thương, Lý Ngọc cùng Chu Lập đang run lẩy bẩy trốn tránh dưới tàng cây, toàn thân ướt đẫm nước mưa.

    Mưa quá lớn, khoảng cách lại hơi xa, Tô Từ nhìn không thấy biểu tình của bọn hắn, nhưng liên tưởng mùi máu tươi trong không khí, tâm Tô Từ liền trầm xuống, mím môi thuận theo tầm mắt bọn họ nhìn lại, liền thấy cách cây diệp tử hơn một thước, bên cạnh một bụi cây có một thân hình cao lớn, so với Tiger còn muốn cao hơn một chút, nam nhân mặt dữ tợn đang ngồi trên một tảng đá, mồm to đang cắn cái gì đó, trong miệng, trên cằm, trên tay dính đầy máu tươi.

    Hô hấp Tô Từ dồn dập, trong miệng hắn… Là thịt con mồi vừa mới bị hắn bắt được?

    Tiger dưới thân gầm nhẹ, nhìn hướng nam nhân kia hơi hơi phục thân, làm ra trạng thái công kích, nhưng nam nhân kia chỉ nhìn Tiger, vừa gặm vật trong tay, vừa lớn tiếng nói gì đó.

    Tô Từ nghe không hiểu, nhưng Tiger lại giống như có thể nghe hiểu được, gầm nhẹ giống như là đáp lời, thân thể cũng không căng thẳng như vừa rồi.

    Trừ ra bốn người nhóm Chu Lập, nam nhân này là người thứ hai nàng nhìn thấy tại nơi sâu trong rừng này. Tiger dường như có thể cùng hắn đối thoại, liên tục ‘nói chuyện’ với nam nhân có thân hình cao tráng hơn mình.

    Nam nhân kia vẫn đang ăn nhưng cũng vẫn không ngừng ‘nói chuyện’, Tiger ngẫu nhiên cũng hô hô đáp lời. Hô hấp Tô Từ có chút dồn dập, căng thẳng níu lấy da lông Tiger, đôi mắt nháy cũng không nháy nhìn nam nhân.

    Nam nhân này… Là đồng loại của Tiger?

    Lần đầu tiên Tô Từ nhìn thấy da lông Tiger liền biết rõ Tiger là bị vứt bỏ, nhưng hiện tại hắn sống sót, hơn nữa xem tình huống, hắn có thể biến thành người, lực lượng hồ hình cũng thoăn thoắt nâng cao một bước, điều này là đại biểu Tiger đã đột phá ở một phương diện nào đó. Nàng sinh hoạt tại nơi này cũng được ba, bốn tháng, lại chưa từng gặp qua dã thú có thể biến thành hình người.

    Người này lại xuất hiện sau khi Tiger có thể biến thành hình người, là thừa nhận năng lực của Tiger, muốn kêu Tiger về tộc hổ sao?

    Tô Từ vẫn cho là, cho dù Tiger biến thành người, bọn hắn cũng vẫn sống dựa vào nhau như trước, nhưng hiện tại xem ra… Tô Từ nhìn chằm chằm nam nhân kia, muốn từ trên biểu tình của hắn xem ra bọn hắn chính là đang đàm luận cái gì.

    Nhưng nam nhân kia lại đột nhiên nhìn Tô Từ, ánh mắt liền giống như là.. tham lam xem con mồi.

    Sống lưng Tô Từ chợt lạnh, rạp mình trên thân Tiger nằm xuống, nam nhân kia lại đột nhiên nhìn nàng nhếch miệng cười một chút, huyết nhục dính tại hàm răng dị thường rõ ràng, sau đó hắn xoay người, cúi xuống phía sau tảng đá dưới thân kéo thứ gì đó.

    Tô Từ tại lúc hắn nhìn nàng cười, đáy lòng mơ hồ có cái gì dự cảm, không đợi nàng phản ứng kịp, liền thấy nam nhân từ phía sau kéo ra một chân người dính máu tươi, sau đó vung hướng về phía trước, cái thân thể con người mềm nhũn liền bị kéo ra,

    “Oành” một tiếng, đầu đập lên tảng đá dưới thân nam nhân, óc bắn ra bốn phía.

    “A!… A a!!…”

    Đồng tử Tô Từ co rút mạnh, gắt gao cắn răng không cho chính mình kêu ra tiếng, đôi mắt gắt gao nhìn chằm chằm nam nhân, bên tai là tiếng thét chói tai của Lý Ngọc cùng Chu Lập.

    Như vậy cũng không kỳ quái tại sao mưa to như vậy mà Lý Ngọc và Chu Lập lại trốn tránh dưới thân cây diệp tử, không kỳ quái tại sao bọn hắn chỉ có hai người.

    Nam nhân này… lúc nãy đang gặm thế nhưng là thịt người!

    Buồn cười nàng cho dù có điểm dự cảm, cũng vẫn là không xem ra trong tay hắn thịt là vật cái gì.

    Người này… Không, con dã thú này, thật… là tộc nhân của Tiger sao?

    Lồng ngực không ngừng quay cuồng, cổ họng Tô Từ nhẫn nại không được, phát ra thanh âm “lạc lạc”, gắt gao cầm lấy da lông Tiger.

    Tiger cảm thụ đến trạng thái Tô Từ, thân thể đang thả lỏng lại kéo căng, hướng tới nam nhân rống lên mấy thanh âm, mới biến thành hình người, lập tức ôm Tô Từ sắp ngã xuống do hắn biến thành hình người, bàn tay to mang móng vuốt bén nhọn không ngừng vuốt lưng Tô Từ, cũng không ngừng liếm lấy nàng, không ngừng kêu nàng, “Tô Tô, Tô Tô”.

    Nam nhân lại cuời hắc hắc, cầm lên phần thịt người, hắn là Trần Phong, tại bắp đùi Trần Phong xé ra một miếng thịt, vừa nhai vừa cười hắc hắc.

    “Tô Từ! Tô Từ cứu mạng a! Cứu…. cứu ta!” Chu Lập cùng Lý Ngọc hai người rốt cục phát hiện Tô Từ cùng Tiger phía sau lùm cây, hai người thét chói tai, giống như Tô Từ là cái phao duy nhất cứu mạng bọn họ vậy.

    Nam nhân kia lại đứng lên, kéo thi thể Trần Phong hướng cây thụ chữa thương đi đến. Chu Lập rốt cuộc không ở dưới tàng cây chờ chết, bò đứng dậy, hướng Tô Từ chạy đi.

    Lý Ngọc ngây ra một lúc sau, cũng theo hướng Tô Từ chạy tới.

    Lúc này Tô Từ mới phát hiện, Chu Lập cũng đang bị thương, hai bên bắp đùi bị cắt một miệng vết thương rất lớn, máu tươi giàn giụa, tuy rằng hắn chạy trước, nhưng Lý Ngọc không bị thương nên chạy vượt qua mặt hắn.

    Tô Từ ngồi trên tay Tiger, nhìn thân thể Lý Ngọc hòa với bùn đất lá cây, cùng nước mưa chạy tới, nàng nắm chặt cánh tay Tiger, quay đầu nhìn Tiger, lại thế nào cũng nói không ra lời kêu hắn đi cứu bọn họ.

    Vị trí Tiger đứng cách cây thụ chữa thương khoảng hai, ba mét, cự ly này không tính dài, vốn dĩ lấy nhân loại tốc độ, cũng không phải một chút liền có thể chạy tới.

    Nam nhân kia kéo thi thể Trần Phong nhàn nhã theo phía sau Lý Ngọc cùng Chu Lập, sau đó duỗi tay lôi kéo, liền đem Chu Lập kéo ngã xuống đất, Chu Lập bị như vậy, lập tức ôm chân tuyệt vọng lớn tiếng tru lên, Lý Ngọc chạy ở trước mặt hắn thấy thế, chạy càng thêm nhanh, trong miệng thét chói tai ‘Tô Từ’, cố sức chạy lên phía trước.

    Nhưng chạy chưa được mấy bước, liền bị nam nhân kia ôm chặt, gánh ở trên vai.

    Lúc này, bọn hắn cách Tô Từ đã không xa. Nam nhân kia bắt lấy Lý Ngọc, sau đó nhìn hướng Tô Từ lại hắc hắc cười, lè lưỡi liếm mặt Lý Ngọc.

    Hàm răng Tô Từ run lập cập, ngón tay cơ hồ muốn kháp tiến trong thịt Tiger.

    Tiger cũng không có động, chỉ là cổ họng gầm nhẹ, bàn tay tại sau lưng Tô Từ chụp vỗ càng thêm nóng nảy.

    “Tô Từ… Tô Từ… Ô ô Tô Từ cứu cứu ta! Hắn ăn người! Tô Từ, coi như vì ta cũng là nữ nhân, ngươi xem ta còn có con… Cứu cứu ta, Tô Từ!” Lý Ngọc tại trong ngực nam nhân kia nhắm mắt run rẩy kêu, trên mặt phân không ra là nước mưa hay nước mắt.

    Bộ ngực Tô Từ không ngừng nhấp nhô, rốt cục từ trong miệng bức ra một câu nói, “Tige…. Cứu…” Nhưng cái từ ‘nàng’ lại thế nào cũng bức không ra.

    Này con dã thú biến thành nam nhân… Rõ ràng so với Tiger càng cường tráng, hơn nữa hắn căn bản không che dấu bản tính tham lam của mình… Không thể, không thể đem Tiger dẫn vào vòng nguy hiểm.

    Nhưng Tiger lại đột nhiên quay đầu liếm liếm mặt nàng, đặt nàng xuống đất, sau đó đùi khẽ đạp về phía trước, liền biến thành thú hình, hướng nam nhân kia phốc táp tới. Nam nhân kia tại lúc Tiger đặt Tô Từ xuống đất liền ném Lý Ngọc sang một bên, cũng rất nhanh biến thành một đầu mãnh thú cao bốn thước, cùng Tiger cắn xé lên.
     
    Hiểu Nghiên and A Hổ like this.
  16. Băng Băng

    Băng Băng Super Member
    • 1128/1243

    • Tầm Nhân Thoát Tục
    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    9,567
    Đã được thích:
    56,008
    Chương 35 : Lựa Chọn
    Ưu thế của con dã thú kia là thân hình to lớn, mà ưu thế của Tiger là tấn công sắc bén, nhưng rõ ràng ngang sức nhau, kẻ tám lạng người nửa cân, con này vừa cắn một ngụm, con kia liền đáp trả lại một móng vuốt sắc bén, một thân da lông màu bạch sắc của Tiger tràn đầy máu tươi, Tô Từ cắn răng đứng tại chỗ, không có để ý đến tiếng gào thét kêu cứu của Lý Ngọc và Chu Lập, chỉ thỉnh thoảng lau hết nước mưa chảy vào trong mắt, chăm chú nhìn hai con dã thú đang cắn xé nhau.

    Trận đánh diễn ra chưa được bao lâu, Lý Ngọc mới vừa lăn vừa bò chạy đến bên cạnh Tô Từ, gắt gao cầm lấy tay Tô Từ, Tô Từ đang tập trung tinh thần nhìn chằm chằm chiến trường, không đế ý nên bị hành động của Lý Ngọc làm lảo đảo, sau khi giữ vững thân mình mới miễn cưỡng dời lực chú ý sang Lý Ngọc, duỗi tay nâng dậy toàn thân đang run lẩy bẩy của Lý Ngọc, gương mặt nàng ta vì sợ hãi mà trở nên tái xanh.

    Lúc này, Chu Lập cũng mặc kệ cái đùi đang bị thương, lăn bò tới trước mặt Tô Từ, toàn thân hắn là bùn đất và vết máu, không ngừng run rẩy trong mưa, Tô Từ dường như có thể nghe thay thanh âm hàm răng va vào nhau của hắn.

    Giống như là… giống như nàng là vị cứu tinh duy nhất có thể cứu mạng hắn vậy.

    Đối với Chu Lập, Tô Từ vẫn luôn không có một tia hảo cảm.

    Nhưng bọn hắn và nàng là đến từ cùng một nơi, bọn hắn đã từng là đồng bọn của nàng, bọn hắn… cũng là người, cũng như nàng, cũng có thói hư tật xấu, là đồng loại duy nhất trên thế giới này.

    Chỉ còn sót lại hai người bọn họ… Lúc trước mười mấy người, bây giờ cộng thêm chính nàng, cũng chỉ có ba người còn sống.

    Thi thể mềm nhũn của Trần Phong, tiếng da thịt bị cắn xé, thanh âm thét chói tai tuyệt vọng, luôn lặp đi lặp lại trong đầu Tô Từ. Dạ dày cuồn cuộn dâng trào, Tô Từ gắt gao cắn răng, cứng ngắc kéo ra cánh tay Lý Ngọc đang kháp tại trên cánh tay nàng, Tô Từ tiến lên nâng dậy Chu Lập, xem gương mặt trắng bệch vì mất máu quá nhiều của hắn, trong mắt hắn thế nhưng biểu lộ ra tươi cười.

    Bởi vì thái quá hoảng sợ tuyệt vọng, nụ cười của Chu Lập còn mang nanh ác, nhưng tràn đầy là vui sướng còn sống sót sau tai nạn.

    Tô Từ lại quay đầu nhìn Lý Ngọc, lại đang nắm chặt cánh tay nàng. Cũng là một dạng biểu tình, đối với nguy hiểm đột nhiên đến uy hiếp sinh mệnh của nàng, kỳ vọng đối với Tô Từ như một vị cứu tinh duy nhất.

    Tô Từ lần nữa dùng lực, cơ hồ muốn đem hàm răng cắn nát.

    Tiger còn đang không ngừng tiến về phía con dã thú tấn công, vết thương trên thân còn đang đổ máu, máu loãng bị nước mưa đập vào nhỏ xuống mặt đất, huyết sắc trên da lông bạch sắc của hắn tươi sáng đến chói mắt.

    Cứu bọn họ… Cái giá phải trả là vết thương, thậm chí là tính mạng của Tiger sao?

    “Tô Từ, lão hổ của ngươi…. Vừa rồi ta thấy hắn cũng biến thành người, hắn cũng là quái vật sao?” Lý Ngọc hô hấp dồn dập, gắt gao cầm lấy cánh tay Tô Từ, móng tay nàng ta cơ hồ muốn kháp vào trong huyết nhục của Tô Từ, nhãn thần hoảng sợ lại tán loạn, miệng không ngừng nói: “Không, hiện tại không để ý đến quái vật lão hổ, ngươi… Tô Từ, hắn không phải nghe lời ngươi nói sao? Nhanh, mau gọi hắn cắn, mau chút cắn chết con quái vật kia! Mau chút cắn chết hắn, cắn chết hắn!”

    Lý Ngọc càng nói, đôi tay đang bấu chặt Tô Từ càng dùng lực, miệng càng thét chói tai.

    Lúc này Tiger đột nhiên bị móng vuốt con dã thú kia chụp một cái, tuy rằng Tiger cũng lập tức hung hăng trả đòn, nhưng hô hấp của Tô Từ vẫn cứng lại, lập tức dùng lực kéo xuống bàn tay Lý Ngọc, nhìn chằm chằm Tiger.

    Lúc này con dã thú kia lại không động đậy, đột nhiên nhìn thoáng qua hướng Tô Từ cùng Lý Ngọc, sau đó hắn ta lại gào thét mấy cái thanh âm ngắn ngủn, Tiger quay đầu nhìn Tô Từ, sau đó rất cảnh giác lui hai bước về hướng Tô Từ.

    Con dã thú kia liền rống lên một tiếng, lập tức biến thành hình người, Tô Từ mới phát hiện hắn ta đang cười hắc hắc.

    Tiger lui mấy bước về hướng Tô Từ sau đó cũng biến thành hình người, đôi mắt hắn có chút trốn tránh không dám nhìn vào mắt Tô Từ, thân thể tinh tráng xích lõa có mấy vết thương đang đổ máu, nhỏ giọng kêu một tiếng ‘Tô Tô’, sau đó đi nhanh về phía Tô Từ.

    Cổ họng Tô Từ căng thẳng.

    Cánh tay nàng lại bị Lý Ngọc nắm lấy lần nữa, nàng ta điên cuồng rống lên: “Tô Từ! Tô Từ! Bọn hắn là đang làm cái gì vậy? Tại sao lại không đánh tiếp?… Đừng tới đây, quái vật (*Tiger)! Đừng tới đây, trở về đánh a! Tô Từ ngươi mau chút, mau chút kêu hắn trở về đánh a!”

    Tiger tiến lên, kéo ra Lý Ngọc, ôm dậy Tô Từ đang phát run toàn thân, tâm thương liếm liếm cánh tay của nàng do bị Lý Ngọc kháp mà bị thương, sau đó chỉ chỉ Chu Lập bởi vì mất máu quá nhiều lại thêm kinh hách run rẩy trừng mắt nhìn Tô Từ, kế tiếp lại chỉ Lý Ngọc bởi vì Tiger uy hiếp mà không dám tiến lên bám chặt Tô Từ, dùng ngôn ngữ không quen thuộc nói, “Hắn, con mồi, không thể, cướp.”

    Tô Từ một chút liền hiểu ý tứ của hắn.

    Chu Lập và Lý Ngọc, hoặc Trần Phong cùng Lưu Trường Giang đã vào bụng con dã thú… Tất cả bọn họ là con mồi của dã thú kia. Lớn lên trong tự nhiên thì con mồi sắp đến miệng của dã thú cũng là sự cấm kị, muốn cướp đoạt con mồi trừ khi ngươi có thực lực tuyệt đối.

    Tiger bởi vì nàng… cố gắng đi cướp đoạt con mồi trong miệng người khác, nhưng thực lực hắn không đủ, cùng đối thủ triền đấu chẳng thể tuyệt đối giành được thắng lợi… Không đúng, điều này cũng không phải là nguyên nhân làm Tiger buông tha cho cuộc chiến. Nơi này có lẽ có một vài quy cũ cố kị mà nàng không biết rõ, tóm lại Tiger đang nói với nàng, những người này là con mồi của một con dã thú khác, Tiger không có cách nào cướp được.

    Tô Từ nhìn vào đôi mắt Tiger đang cố lãng tránh nàng, nàng không quay đầu nhìn lại hai người kia bởi vì con dã thú đang từ từ tiếp cận, mà hoảng sợ kêu nàng xin giúp đỡ, gắt gao cắn răng đem đầu để trên vai Tiger. (*Cách làm của Tô Từ tuy rằng tàn nhẫn, nhưng rất hợp lý, bất cứ ai trong hoàn cảnh này cũng lựa chọn như vậy thôi, vẫn là câu nói kia “nhân loại vốn ít kỷ, người không vì mình trời tru đất diệt”)

    “Tô Từ… Đừng, đừng tới đây!”

    “Cứu mạng! Tô Từ ngươi không phải là người! Ngươi thế nào có thể thấy chết mà không cứu! Đừng tới đây! Cứu mạng a… a!”

    “A! Cứu mạng a!…”

    Nam nhân kia vẫn cười hắc hắc, tùy tay giật một sợi dây leo đem Chu Lập vẫn đang suy yếu bò về phía trước, trói vào cùng với thi thể Trần Phong, sau đó một tay nhấc lên, chỉ đi mấy bước đã đuổi kịp Lý Ngọc đang cố chạy trốn, duỗi tay chụp tới đem nàng vác ở trên vai, xoay người lại Tiger nói câu gì đó, sau đó xoay người bỏ đi.

    Từ đầu tới cuối, phản kháng của Chu Lập cùng Lý Ngọc đối hắn mà nói không có chút tác dụng.

    Tiger cũng không để ý bọn họ, thấy Tô Từ không ngừng phát run trong ngực hắn, nghĩ nghĩ, lại giật một là diệp tử rộng rãi che tại trên thân Tô Từ, vừa đi trở về, trong miệng lại không ngừng nhỏ giọng kêu ‘Tô Tô’.

    Hắn biết rõ hai sinh vật kia là tộc nhân của ‘giống cái nhà hắn’, Tô Tô của hắn muốn có hai sinh vật kia, nhưng bọn đó đã là con mồi của những dã thú khác, tại nơi đó có rất nhiều con cũng giống như hắn bị tộc nhân vứt bỏ, bọn họ sẽ đến vây công cướp đoạt lại con mồi cùng giống cái của hắn, hắn có thể đánh bại một con, nhưng không thể đánh bại cả nhóm. (*Nếu Tiger cướp đi Chu Lập cùng Lý Ngọc, thì cả đàn thú sẽ đến trả thù, lúc đó cả Tiger và Tô Từ cũng khó giữ mình)

    Hắn không biện pháp cướp được… hắn không có năng lực làm như vậy.

    Tiger nhỏ giọng lại kêu câu ‘Tô Tô’, nhưng Tô Từ lại đột nhiên ra sức đẩy hắn, cũng không cố kị có thể hay không ngã sấp xuống, ra sức muốn xuống đất, Tiger ủy khuất lại cẩn thận ừng ực một tiếng, lại đặt Tô Từ xuống mặt đất.

    Tô Từ vừa tiếp đất, lập tức xoay người ói ra, cơ hồ là muốn đem dạ dày cũng ói ra luôn vậy.

    Sau đó đột nhiên bắt lấy cánh tay Tiger đang vuốt ve an ủi nàng, mở miệng hung hăng cắn xuống, ngăn chặn tiếng khóc của chính nàng.

    Tận mắt nhìn thấy dã thú ăn thịt người trong bộ dáng con người, nàng bỏ mặc những đồng loại bị con dã thú mang đi… Quá nhiều hoảng sợ cùng tự mình phỉ nhổ chồng chất cùng một chỗ, hơn nữa gặp mưa, tối đó sau khi trở về, Tô Từ liền sốt cao.

    Cho dù vậy, nếu thời gian có thể đảo ngược cho nàng lựa chọn lần nữa, nàng cũng sẽ tiếp tục không đồng ý Tiger bất chấp nguy hiểm đi cứu hai người không có trợ giúp, hơn nữa lại có dị tâm đối với nàng.

    Nàng cần Tiger, nàng cần hắn để sống sót trong khu rừng này.

    Bất kể nàng có bao nhiêu tín nhiệm, thích, lo lắng cho Tiger… Nàng cũng thủy chung không che dấu được tiềm thức tàng sâu trong nội tâm chính nàng.

    Nàng vẫn luôn phỉ nhổ chính mình ích k…. Ngay khi sự việc tối khủng bố kia phóng đại trước mặt, ngay khi thi thể sớm nát bét của Trần Phong cùng kết cục bi thảm của Chu Lập và Lý Ngọc, tất cả… tất cả nàng đều biết được rõ ràng, vẫn buông tha bọn họ, làm cho con dã thú kia mang bọn họ đi…

    “Giả mù sa mưa! Ngươi giả bộ đau xót cái gì, còn không phải ngươi ném bọn họ sao, ngươi… là một con quỷ ích kỷ!”

    Trong mộng có người đang mắng nàng, Tô Từ cắn chặt hàm răng, thân thể cuộn tròn không ngừng nức nở, thẳng đến trong miệng bị nhét vào một cái gì đó chua sót, chua cay; thẳng đến thân thể bị hoàn nhập trong một đoàn da lông ấm áp, nghe bên tai thanh âm khò khè an ủi, nàng mới hơi chút buông lỏng tâm thần, chậm rãi tiến vào mộng đẹp.
     
    Hiểu Nghiên and A Hổ like this.
  17. Băng Băng

    Băng Băng Super Member
    • 1128/1243

    • Tầm Nhân Thoát Tục
    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    9,567
    Đã được thích:
    56,008
    Chương 36 : Dời Đi
    Sau khi ăn cơm xong, Tô Từ vừa thay quần áo trên người, vừa nghĩ xem làm cách nào nấu được nước nóng để tắm.

    Buổi sáng hôm nay nàng đi thác nước tắm rửa, bị nước lạnh đông lạnh đến run lập cập, thật lâu sau thân mình mới ấm áp lên được một chút. Hiện tại mới là mùa thu, còn có thể chịu khó tắm rửa một chút, nhưng khi mùa đông đến thì sao? Chẳng lẽ nàng phải cường ngạnh vượt qua mấy tháng không tắm rửa?

    Chỉ mới tưởng tượng như vậy, Tô Từ cũng cảm thấy chính mình có chút ghê tởm.

    Tâm tình không tốt, bàn tay không chú ý, cây kim khâu yếu ớt rất nhiều so với da thú bị gãy, tay Tô Từ liền bị một nửa cây kim khâu còn dính trên da thú đâm vào, đau đến nàng phải hét lên một tiếng, không đợi nàng có phản ứng gì, tay liền bị một bàn tay rộng lớn nắm lấy.

    Thấy trên đầu ngón tay Tô Từ chảy ra giọt máu, Tiger chạy tới đây cẩn thận dùng đầu lưỡi liếm sạch máu trên ngón tay nàng, miệng mơ hồ kêu Tô Tô, trong đôi mắt màu vàng ẩn chứa một biểu tình… đau lòng?

    Tô Từ chớp chớp mắt, có chút vui mừng khôn xiết.

    Biểu thái tình cảm của Tiger càng lúc càng đúng chỗ, vẫn là nàng hoa mắt nhìn lầm rồi?

    Không thể không nói, tuy rằng nàng cũng không có để ý một cái vết thương nho nhỏ như vậy, nhưng có người khẩn trương quan tâm đến mình, cảm giác này thật là tốt, Tô Từ duỗi tay cầm lấy bàn tay đang nắm lấy nàng, vỗ nhè nhẹ an ủi Tiger.

    Bàn tay Tiger rộng rãi, ngón tay cũng không thon dài mượt mà như nàng, xương tay Tiger rất thô to, hơn nữa, giống như là muốn xứng đôi với móng tay bén nhọn của hắn, càng đến đầu ngón tay, độ rộng ngón tay càng hẹp, sắc bén đến chỉ cần tróc một cái, liền có thể đem người tróc ra một cái lỗ lớn vậy, xem ra cực kỳ có cảm giác uy hiếp.

    Nhưng đôi tay này lại chưa từng tổn thương qua nàng khi ôm lấy nàng.

    Khóe miệng Tô Từ hơi hơi nhếch lên, sờ sờ mặt Tiger. Làn da rất tốt, khuôn mặt hình dáng cũng rất sâu, có lẽ là mang ý tứ chủ quan nên Tô Từ vẫn cảm thấy, Tiger kỳ thật rất soái (*rất đẹp trai).

    So bọn Chu Lập thì hắn càng…

    Nghĩ đến Chu Lập, Tô Từ mấp máy miệng.

    Kỳ thật so với tưởng tượng, nàng càng lúc càng thích ứng hoàn cảnh, hoặc là nói nàng rất máu lạnh.

    Đã quyết định làm là làm được, hơn nữa cho dù sự việc kia xảy ra một lần nữa, nàng cũng sẽ có lựa chọn giống như lần trước, sự việc sau khi xảy ra cũng không giả mù sa mưa làm một bộ như sám hối, cũng không làm cho chính mình làm ra bộ dạng nửa sông nửa chết để chuộc tội, hoàn hảo còn sống mới là quan trọng nhất.

    Tô Từ tự giễu giật giật khóe miệng, Tiger giống như đã nhận ra tâm tình của nàng, buông ra ngón tay nàng, trong miệng không ngừng kêu ‘Tô Tô’, duỗi tay vuốt ve đầu Tô Từ, giống như Tô Từ thường xuyên vuốt ve đầu hắn lúc hắn trong hình dạng lão hổ.

    Xuất phát từ động cơ tốt, nhưng chưa được bao lâu, ngón tay bén nhọn của hắn liền làm cho đầu tóc vừa mới chải của Tô Từ tán loạn cả lên, Tô Từ tức giận nắm tay hắn bắt xuống dưới, sau đó linh quang chợt lóe ra trong đầu.

    Tô Từ lập tức từ có chút cố hét sức ôm qua một tảng đá lớn bên cạnh, chỉ vào vị trí trung tâm, nói với Tiger: “Tiger, tróc lấy nó.”

    Tiger nhìn nàng một cái, tuy rằng không hiểu vì sao Tô Từ lại muốn hắn làm như vậy, nhưng vẫn là rất nghe lời duỗi tay tróc tảng đá, rất dễ dàng trên tảng đá liền có một cái lỗ thủng.

    Tô Từ thấy vậy đôi mắt liền sáng lên, lập tức đứng dậy chung quanh tìm kiếm tảng đá thích hợp.

    Có Tiger ở đây, sao nàng còn phải lo lắng vấn đề tìm nước nóng chứ. Tìm tảng đá lớn, sau đó kêu Tiger đào rỗng tảng đá không phải là giải quyết được vấn đề rồi sao? Buồn cười là lúc trước nàng vẫn luôn suy nghĩ nên dùng vật liệu gì, lại bởi vì nàng không có năng lực đào rỗng tảng đá, nên hoàn toàn không đem chủ ý làm đồ dùng từ tảng đá. Ah đúng rồi, tiện thể phải làm ra một ít nồi để nấu nướng a.

    Cái hộp đựng cơm dùng để nấu ăn quả thật cũng không tốt, hơn nữa lại nhỏ, dùng để nấu canh uống cũng chỉ được vẻn vẹn mấy ngụm, còn thường xuyên bị tràn ra ngoài nữa, dùng nồi đá để thay thế quả thật là ý kiến không sai a.

    Có Tiger trợ giúp, về sau có thể dùng tảng đá làm ra gia cụ rồi.

    Bằng không dựa vào chính nàng làm ra vài gia cụ bằng dây mây, vừa không chắc chắn lại vừa không thuận tiện.

    Tô Từ nghĩ ra phương pháp tốt, cũng không có thực hiện liền, muốn Tiger đào tảng đá làm ra hình dạng như ý muốn của Tô Từ cũng không quá khó khăn, nhưng bởi vì trời chiều đã nhanh tới, cũng chỉ có thể làm ra một cái hình dạng thô ráp bằng đá giống như bồn tắm.

    Mà sáng sớm hôm sau, trên bầu trời lại nghìn nghịt mây đen, rất nhanh mưa to liền rơi xuống trên khắp khu rừng, Tô Từ vốn nghĩ thừa cơ hội này kêu Tiger ở lại trong sơn động giúp nàng làm gia cụ, nhưng Tiger lại có hành động rất khác thường, sáng sớm đã đi ra ngoài săn mồi, lúc trở về trên tay cầm theo một con mồi đã lột da và được xử lý sạch sẽ.

    Tô Từ có chút ngoài ý muốn, Tiger hiện tại tuy rằng cũng theo một ngày ăn ba bữa, nhưng buổi ăn chính vẫn là buổi tối, nàng cũng có thói quen vào buổi tối lưu lại chút thức ăn dùng làm đồ ăn sáng của ngày hôm sau, sau đó đợi Tiger buổi chiều săn thú trở về.

    Tiger hiện tại tuy rằng hiểu một chút đối thoại đơn giản, lại cũng không có biện pháp trả lời nghi vấn của Tô Từ, nàng đành phải tiến lên giúp đỡ hắn nhóm lửa nướng thịt.

    Tiger trở về chưa được bao lâu, mưa liền tạnh, lúc này Tiger đã đem thịt nướng chín, hắn cầm khối thịt lớn nướng vàng óng đưa cho Tô Từ, thấy Tô Từ ăn, mới xé một cái chân sau.

    Tô Từ bởi vì Tiger khác thường, khẩu vị cũng không tốt lắm, Tiger thấy thế, chạy ra ngoài hái một nhánh trái cây trở về đưa tới trước mặt nàng, mới tiếp tục ăn cơm.

    Trong khi ăn, Tiger thỉnh thoảng nhìn xem Tô Từ, hướng nàng ừng ực ừng ực, phát âm rất giống như trước kia hắn cùng nàng trò chuyện qua hình dạng dã thú, lại pha lẫn thanh âm hắn kêu thật sự thuận miệng ‘Tô Tô’, Tô Từ vươn lỗ tai chú ý nghe rất lâu cũng không nghe ra được manh mối gì.

    Rất nhanh, Tiger liền vào sơn động, Tô Từ vẫn đi theo phía sau hắn, xem hắn sắp xếp lại các vật dụng trong ba lô, sau đó hắn tiến lên đem ba lô nhét vào trong ngực nàng, ôm nàng nhảy xuống sơn động, biến thành thú hình cho nàng ngồi lên trên lưng hắn.

    Tô Từ tín nhiệm Tiger, lại bởi vì giữa hai người không có cách nào giao lưu, cho nên cùng Tiger chung sống, đặc biệt là những việc mà Tiger làm, phần lớn nàng đoán được Tiger muốn làm gì qua quá trình quan sát.

    Lần này cũng thế.

    Tô Từ vốn cho rằng Tiger là mang nàng đi tuần tra, bởi vì trừ ra lúc sáng sớm Tiger ra ngoài đi săn, cũng không có hành động gì khác thường. Nhưng sau khi ra ngoài, Tiger vẫn hướng tới một cái phương hướng thẳng tắp chạy đi, rất nhanh, những cảnh sắc mà Tô Từ quá quen thuộc cũng bị ném đến phía sau.

    Lúc này Tô Từ mới phát giác có điểm không đúng, nàng vỗ vỗ lưng Tiger ý bảo nó dừng lại, nhưng Tiger chỉ chậm lại tốc độ, cổ họng khò khè một tiếng, quay đầu cọ xát Tô Từ, lại tiếp tục chạy đi.

    Tô Từ không biện pháp, đành phải nắm thật chặt ba lô trên lưng, tiếp tục ghé mình trên thân Tiger.

    Trong lúc Tô Từ vẫn đang phán đoán xem Tiger muốn làm cái gì, đợi đến lúc trời chiều nhanh hạ xuống, Tiger tìm kiếm được một cái sơn động cách không xa nguồn nước lắm, nó mang nàng vào sơn động để ở tạm, lúc này nàng mới xác định, Tiger căn bản không có ý định quay trở về sơn động, lại nghĩ đến con dã thú đột nhiên xuất hiện gần sơn động mấy ngày trước, Tô Từ liền tỉnh ngộ, Tiger là có ý định kiếm một nơi định cư mới.

    Khả năng lớn nhất là muốn dời xa cái bộ tộc kia đi.

    Nhưng trên thân nàng chỉ mang theo ba lô!

    Tuy rằng một vài thứ quan trọng đã được sắp xếp trong ba lô, nhưng cũng còn lại rất nhiều trong sơn động, ví dụ như da thú, những thứ linh tinh khác cũng không có mang theo. Hiện tại đã là mùa thu, thật không dễ dàng tích cóp được chút da thú dùng cho mùa đông, vậy mà…

    Tô Từ cắn răng, oán hận đánh một cái lên người Tiger đang ngồi bên cạnh nhóm lửa, hắn lại nhếch miệng cười một chút, chà tới đây kêu ‘Tô Tô’, bắt lấy tay nàng liêm liếm, giống như là an ủi, đùa giỡn làm cho tiểu hài tử hả giận vậy, sau đó lại tiếp tục chuyện đang làm.

    Một cỗ tức giận trong lòng Tô Từ không có nơi trút, chỉ có thể tốn hơi thừa ra bên ngoài sơn động lượm bó củi.

    Một nơi xa lạ cho dù là một sơn động tương đối an toàn, cũng không thể cam đoan sẽ không có dã thú xâm nhập. Mà lúc Tiger ra ngoài săn lại không thể mang cái người phức tạp rườm rà như nàng theo, nàng cũng chỉ có thể lượm về nhiều củi hơn một chút, cho dù lúc Tiger ra ngoài săn có dã thú đến xâm nhập, nàng cũng có thể chống đỡ được đợi đến lúc Tiger trở về.

    Về phần chuyển nhà, Tiger là lão hổ, biến thành người cũng chưa được mấy ngày, tư tưởng cũng không giống với Tô Từ, hắn căn bản không có cách nào báo cho nàng biết ý định chuyển nhà của hắn. Trước khi đi hắn có thể đặc biệt giúp nàng chuẩn bị mang theo ba lô đã là rất vì Tô Từ mà suy nghĩ lắm rồi.

    Tô Từ cũng chỉ có thể tức giận một chút, trong tâm lại quyết định chuyện quan trọng đầu tiên là phải dạy ngôn ngữ cho Tiger.

    Tuy rằng sáng sớm trời đã đổ mưa, nhưng ban ngày, sâu trong rừng vẫn rất oi bức, mùa thu chênh lệch nhiệt độ sớm muộn tại sâu trong rừng càng rõ ràng, thái dương lặn xuống núi, thời tiết cũng sẽ rất nhanh liền lạnh xuống. Ăn cơm tối xong, Tiger biến thành thú hình, dùng chi trước bới bới Tô Từ, Tô Từ sờ sờ cái đầu lông xù của hắn, tại trên đống lửa thêm bó củi, mới dựa vào cái bụng mềm mại của Tiger.

    Trong tâm đột nhiên toát ra một ý niệm – vẫn là thời điểm thú hình dễ thương hơn, nhân hình của Tiger rất có lực áp bách, hơn nữa lại là hình dáng con người, có thời điểm thuận tay muốn sờ sờ đầu hắn hoặc muốn dựa vào thân thể của hắn, liền nhớ đến, đây là một người, là một nam nhân a.

    Tô Từ cũng thực không có thói quen một nam nhân thành niên lại đối với nàng mò, chà, liếm.

    Tô Từ khoát lên trên bụng Tiger, theo hắn hô hấp lúc lên lúc xuống, tay vô ý thức mò phía dưới da lông mềm mại, mò mò, lại nghĩ tới một vấn đề, vội đứng lên, đẩy đẩy thân thể Tiger, đem phần lưng của hắn bại lộ dưới ánh lửa.

    Lúc này nàng nhìn thấy nơi mà nàng thường xuyên nằm xuống hoặc ngồi xuống, có mấy nhúm da lông đã bị bắt thành một đoàn, hơn nữa tử tế nhìn xem, phần da phía dưới bộ lông nổi lên một vầng hồng hồng, đây là hậu quả bị nàng nắm trong một thời gian dài. Hơn nữa nơi mà nàng vẫn hay nắm lấy để cố định thân mình, da lông rõ ràng có điểm thưa thớt.

    Bình thường chính mình chải tóc, nếu bị kéo căng một chút cũng sẽ phát đau, Tiger mỗi ngày lại bị chính mình kéo lông… nghĩ vậy trong tâm Tô Từ liền cảm thấy đau.

    Tiger không biết rõ Tô Từ đang nghĩ cái gì, chỉ cảm thấy nàng phát ngốc có hơi lâu, quay đầu cọ xát Tô Từ, cổ họng khò khè khò khè.

    Tô Từ than thở, dùng tay vuốt ve sửa sang lại mấy chỗ da lông quyển quyển không được tự nhiên, lại thêm củi vào trong đống lửa, từ trong ba lô lấy ra một miếng da thú làm đệm trải dưới đất, nàng nằm trên đó sau quay người lại, liền lăn đến dưới bụng Tiger, tại quy luật tiếng tim đập cùng thanh âm thư hoãn khò khè nàng đi vào giấc ngủ.

    Ngày thứ 2 tỉnh lại, Tiger đã ra ngoài đi săn, Tô Từ liền tại chung quanh sơn động cắt rất nhiều dây mây, dùng chùy thủ gọt sạch sẽ lá trên dây mây, ngay cả cành nho nhỏ cũng được gọt bỏ, sau đó mới dùng cây cỏ dẻo dai quấn quanh dây mây.

    Đợi làm ra đầy đủ dây mây, Tiger cũng đã trở về.

    Buổi sáng Tiger chạy ra ngoài đi săn có lẽ là quyết định bữa trưa sẽ không ăn cơm, nhưng Tô Từ không biết rõ, ngày hôm qua buổi sáng nàng cũng không có ăn no, nên đến giữa trưa, Tiger lại tìm mấy quả trứng ở trên một một lùm cây cỏ cạnh bờ sông, mang về cho Tô Từ dùng làm đồ ăn trưa, sau đó lại chạy đi.

    Buổi sáng lúc ăn cơm, Tô Từ đột nhiên nghĩ đến điểm này, hết sức làm cho chính mình ăn no, còn lưu lại một miếng thịt để trong cái túi nhỏ bên ngoài ba lô, lại đi hái rất nhiều trái cây cất kỹ, mới cho Tiger biến thành thú hình.

    Tô Từ không biết rõ mục đích của Tiger là muốn đi nơi nào, sẽ chạy đi trong bao lâu, nhưng nàng lại không thể giống như trước kia nắm bắt da lông Tiger làm chỗ cố định chính mình, như vậy không chỉ sẽ không có quá nhiều năng lực cố định, cũng sẽ làm đau Tiger.

    Tô Từ thật sự không muốn trên cổ Tiger sẽ có hai nơi bị nàng nắm đến trụi lông.

    Đêm qua Tô Từ liền tại nghĩ ra đối sách, cách làm đơn giản nhất là dùng dây mây quấn thành hai sợi, một bên cột vào một chi trước của Tiger, chính nàng lại ngồi trên thân Tiger nắm lấy đầu sợi dây. Chỉ cần dây mây đủ rắn chắc, chiều dài không ảnh hưởng đến tốc dộ chạy băng băng của Tiger, chính là một cái trang bị rất tốt dùng để cố dịnh.

    Tô Từ leo lên lưng Tiger thử thử, hiệu quả cũng không sai. Nhưng là ngay cả khi đã quấn một vòng cây cỏ bên ngoài, dây mây cứng rắn này vẫn có ma sát, thậm chí sẽ mài tổn thương Tiger, dây mây chỉ có thể dùng ứng phó nhu cầu bức thiết.

    Về sau đến nơi ở mới, dùng da thú làm một cái thử xem.
     
    Hiểu Nghiên and A Hổ like this.
  18. Băng Băng

    Băng Băng Super Member
    • 1128/1243

    • Tầm Nhân Thoát Tục
    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    9,567
    Đã được thích:
    56,008
    Chương 37 : Tân Gia
    Nàng cũng đã chuẩn bị tư tưởng sẽ phải nằm trên lưng Tiger khoảng mười ngày, nửa tháng, thậm chí là lâu hơn nữa, nhưng sự thật là chỉ ba ngày sau đó, tốc độ Tiger liền thả chậm lại.

    Theo lý thuyết, lấy cước lực của Tiger chính là chạy ra một cái sơn động nho nhỏ cũng rất là bình thường… Nhưng đến hiện tại, chung quanh trừ ra cây cối vẫn là cây cối, trừ ra rừng rậm vẫn là rừng rậm.

    Hơn nữa động vật vùng này so với nơi trước kia bọn họ từng ở nhiều hơn rất nhiều, đây là do Tô Từ thường xuyên nhìn thấy chúng kinh sợ Tiger trên đường, cùng với tốc độ Tiger săn bắt có thể thấy được điểm này.

    Từ khi Tiger có thể biến thành hình người, Tô Từ phát hiện rất ít dã thú chính diện khiêu chiến hắn, thậm chí có những con có hình thể cực đại, trước kia nếu thấy Tiger sẽ tỏ ra ơ hờ, nhưng bây giờ một khi thấy Tiger lại tránh xa đi.

    Tô Từ từng ở trên đường nhìn thấy qua một con dã thú có hình dạng giống với con lần trước làm cho cả nàng và Tiger đều bị thương, hình thể của con này lại lớn hơn con trước một chút, trong lúc Tô Từ lo lắng có phải lại có một trận ác chiến hay không, thì con dã thú kia lại thấp rít gào, sau đó chính nó bỏ đi xa.

    Lúc Tiger chậm dần tốc độ, Tô Từ liền nhìn thấy không xa phía trước một con dã thú đang cùng Tiger giằng co, Tô Từ có hơi kinh ngạc một chút.

    Cho dù con thú kia có biểu hiện bất an, thỉnh thoảng lại hướng về phía Tiger nhe răng gầm nhẹ, nhưng đây cũng là con thú đầu tiên dám giằng co với Tiger sau khi Tiger có khả năng biến thành hình người.

    Tô Từ không khỏi tử tế đánh giá nó một chút, quả nhiên phát hiện sau khi thu nhỏ lại, đôi mắt của nó linh dộng rất nhiều, không giống như những động vật phổ biến bình thường có ánh mắt hồ đồ mờ mịt.

    Đây cũng là một con dã thú có thể biến thân sao?

    Tiger cũng không có tiến lên khiêu khích, chỉ là bảo trì cảnh giới đi vòng qua con dã thú này. Con thú kia cũng không có tiến công, cũng đứng phía xa xa đề phòng Tiger, thẳng đến Tiger đi được gần trăm dặm, nó mới xoay người chạy trở về.

    Tô Từ nghĩ, hẳn là Tiger tiến vào lãnh địa của con thú này, cho nên nó mới biểu hiện địch ý rõ ràng như vậy. Nhưng bị người khác xâm nhập lãnh địa, nó cũng không có chủ động công kích, hẳn là năng lực của Tiger so với nó mạnh hơn.

    Kế tiếp một ngày đường hành trình, Tiger lại gặp hai con dã thú cũng có đôi mắt linh động, đứng xa xa cùng bọn hắn một đường, mới biến mất tại sâu trong rừng… lúc này Tô Từ rất chắc chắn suy đoán của mình là đúng, không khỏi vì Tiger mà cảm thấy tự hào, nhưng rất nhanh, trong tâm lại có nghi vấn mới.

    Bất kể là con dã thú lần trước bắt đi nhóm người Chu Lập, vẫn là những con hôm nay nàng gặp được, ngoại hình của bọn hắn căn bản không có điểm nào tương tự, nhưng Tiger lại có thể cùng bọn hắn thông thuận giao lưu. Nghe vào trong lỗ tai Tô Từ, cho dù là nhân hình hay thú hình cũng chỉ là mấy cái âm tiết cùng tiếng hô mà thôi, nhưng hình như bọn hắn có thể giao lưu với bất kỳ chủng tộc nào thì phải.

    Hơn nữ…. Vì sao những con dã thú có thể biến thân thành người, trước kia Tô Từ lại không thấy?

    Hoặc điều này nói lên, nơi mà trước kia Tô Từ ở căn bản là không có, giống như là bọn hắn đều tập trung tại vùng này vậy.

    Mà không lâu sau khi Tiger có thể biến thành hình người, cũng mang nàng hướng về nơi này di chuyển.

    Tốc độ Tiger không nhanh, nhưng Tô Từ lại không giống trước kia đi tuần tra lãnh địa mà nhàn nhã ngồi tại trên lưng Tiger, tốc độ Tiger chậm lại không phải vì nhàn nhã, mà nơi này có sinh vật nguy hiểm có thể uy hiếp đến hắn. Hắn nhất định phải giữ lại tinh thần cùng thể lực để đề phòng, không thể giống như trước kia cứ lo chạy đi.

    Lúc bắt đầu Tô Từ còn không hiểu, nhưng khi nhìn thấy con dã thú tương tự tại nơi đây, Tô Từ cũng vứt bỏ lười nhác, cẩn thận ghé vào trên lưng Tiger, một khi có cái gì nguy hiểm, nàng cũng có thể lập tức phản ứng kịp.

    Một ngày qua đi, Tô Từ chỉ cảm thấy toàn thân cũng phát cương đau nhức… Trước khi chạy đi hai ngày, tuy rằng nàng cũng không thích ứng, nhưng cũng không giống như lúc này tinh thần thật sa sút, có thể nói rằng so với hôm nay muốn nhẹ nhàng hơn rất nhiều.

    Nơi ở đêm hôm đó là Tiger đuổi ra một con gấu đen, cướp lấy huyệt động của nó. Tiger cũng không giống như trước đây để lại Tô Từ một mình trong sơn động dựa vào đống lửa cam đoan chính nàng an toàn chờ hắn đi săn trở về, mà là mang Tô Từ chuyển chuyển ngửi ngửi tại phụ cận, sau đó ở một chỗ sườn đất đem Tô Từ để ở một bên, chính mình tại chỗ sườn đất, cào ra một cái tổ của những con chuột đang kinh hoảng thất thố, Tiger rất lưu loát nhào lên trước liền cắn, cấu, cào giết chết đến mười con chuột, sau đó đi đến một bên củng củng Tô Từ đang đờ người ra, lại ngậm lên một con chuột nặng khoảng bảy, tám cân bắt đầu ăn tại nơi cách nàng không xa.

    Loại chuột này, Tô Từ thường xuyên nhìn thấy. Thân ảnh của chúng, lực công kích của chúng nó không đáng kể, nhưng tốc độ rất nhanh, năng lực sinh sản lại cường, so với những con chuột bình thường ở địa cầu còn mạnh hơn rất nhiều. Tô Từ biết rõ có khoảng mười loại chim cũng rất thích ăn loại động vật này. Tô Từ nghĩ, năng lực sinh sản đủ cường, mới căn bản giúp chủng tộc này còn sinh tồn tại sâu trong rừng.

    Nhưng Tô Từ chưa từng thấy, thậm chí chưa hề nghĩ tới, lão hổ cũng sẽ ăn loại động vật này.

    Tiger ăn thật sự nhanh, mới tiến lại cắn cánh tay Tô Từ đem nàng súy đến trên lưng, mang nàng đi đến một con sông nhỏ, ở trong nước cấp nàng bắt hai, ba con cá ném lên trên bờ.

    Tô Từ cầm cá trong tay, vẫn cảm thấy rất huyền ảo… Tiger, lão hổ… Bắt chuột.

    Hơn nữa so với tốc độ nhanh kinh hoảng của lũ chuột, động tác còn rất lưu loát. Rõ ràng chính là bắt chuột rất thuận tay.

    Thịt chuột đương nhiên chẳng hề ngon miệng, đây là lý do Tiger không cấp nàng ăn, ngược lại qua hành động chạy đi bắt cá có thể thấy được. Thêm vào đó, hiện tại tuy rằng Tiger vẫn duy trì cảnh giới lại không ngừng hắt hơi, nhưng vẫn xuống nước bắt cá nên nàng có thể đoán được.

    Tô Từ có chút dở khóc dở cuời, sau đó đột nhiên liền nghĩ đến nguyên nhân Tiger có thể chắc tay bắt được mấy con chuột này. Ấu niên bạch hổ (*hổ con) bị tộc nhân vứt bỏ, chỉ sợ lúc đó đối với hắn mà nói thì cái thứ chuột khó ăn này cũng là vật cứu mệnh đi. (*còn quá bé làm sao săn mồi nên đành bắt chuột ăn)

    Tô Từ không chút hoài nghi, lúc hắn còn chưa có năng lực đi săn, hoặc lúc hắn bị thương, những con chuột này có lẽ chính là nguyên nhân khiến hắn không bị đói chết.

    Nghĩ như vậy, Tô Từ liền cảm thấy đau lòng. Lại nghĩ đến khả năng, Tiger vì mang theo nàng nên không thể đi săn, chỉ có thể tạm nhẫn nhịn ăn thịt chuột, Tô Từ cũng không còn tâm tư cho rằng lão hổ bắt chuột ăn là một sự kiện buồn cười nữa.

    “Tiger, biến thành người đi.” Tô Từ than thở, tìm nhánh cây xuyên ba con cá treo trên đống lửa, sau đó đi đến bên cạnh Tiger sờ sờ cái đầu lông xù của hắn. Nàng đột nhiên rất muốn nhìn xem nhân hình Tiger.

    Từ khi biết rõ Tiger có thể biến thành người, Tô Từ liền có ý thức khi yêu cầu hắn biến người sẽ nói câu này, tuy rằng chỉ có mấy ngày, nhưng Tiger cũng đã biết rõ ý tứ của nàng khi nói câu này, lúc bình thường Tiger đều chiều theo yêu cầu của nàng mà biến thành người, nhưng lần này Tiger cũng chỉ ừng ực một tiếng trong cổ họng, lại lè lưỡi liếm liếm tay nàng, liếm mặt nàng, cũng không có làm theo ý nguyện của nàng.

    Tô Từ xem xem bốn phía, rất an tĩnh, cũng không có xuất hiện dã thú gì a. Nhưng Tiger lại không chỉ không giống trước kia để cho nàng đơn độc trong sơn động chờ hắn đi săn trở về, thậm chí còn không nguyện ý biến thành nhân hình có lực công kích cực hạn hơn hổ hình.

    Nơi này thực có nguy hiểm như vậy?

    Tô Từ trước giờ không hoài nghi năng lực cảm ứng nguy hiểm của Tiger, thế là lại chuyển người đi đến trước đống lửa trở bề cá, sau đó từ trong ba lô lấy một gói da thú bên trong có chứa mấy hạt hồ tiêu, dùng tảng đá nghiền nát cẩn thận rắc lên cá nướng, đợi cá chín, sau đó Tô Từ dùng chùy thủ cẩn thận lấy ra xương trong thịt cá nướng, đưa thịt tới bờ môi Tiger, nói: “Tiger, ăn.”

    Tiger không thích ăn thịt cá, mới đầu Tô Từ cho rằng là do Tiger ghét bỏ vị tanh nồng hậu của cá, dù sao không có muối để ướp thịt cá, mùi tanh càng thêm nặng. Nhưng sau Tô Từ mới biết rõ, đây chỉ là nguyên nhân thứ nhất, nguyên nhân chủ yếu là cá có quá nhiều xương, mà những gai xương này lại quá bé nhỏ, nếu Tiger ăn rất dễ dàng bị mắc xương lại khó mà lừa đi, cho nên mới chán ghét ăn.

    Nhưng nếu là lấy ra gai xương cá… Tiger vẫn sẽ ăn một chút ít, đặc biệt là vừa rồi hắn lại ăn nhiều thịt chuột khó ăn như vậy.

    Quả nhiên, nhìn thấy Tô Từ lấy ra gai xương, Tiger mở miệng liền cắn, một ngụm hạ chỉ thừa lại đầu cá, cuối cùng, đầu lưỡi còn mang chút thịt nát liền muốn hướng Tô Từ liếm tới.

    “Bẩn chết.” Tô Từ vội đẩy ra đầu hắn, gặp hắn ăn, vội ở trong ba lô lấy ra một khối thịt khô, nghiền nát bỏ vào hộp đựng cơm, đổ nước treo trên đống lửa, sau đó lại cầm lấy một con cá nướng khác bên ngoài đống lửa, móc xương bỏ cấp Tiger ăn.

    Có hồ tiêu trừ đi một chút vị tanh của cá, lại không có gai xương, Tiger vẫn sẽ ăn. Nhưng đối với thịt khô thì Tiger trước giờ cũng không đụng đến… Lấy sức ăn của Tiger, mười mấy con chuột vào miệng cũng chỉ xem như lót dạ dày mà thôi, tuy rằng thêm mấy con cá này cũng không là bao, nhưng Tô Từ vẫn cấp Tiger ăn.

    Cho dù những con cá này cũng là do Tiger bắt được, mà con sông ngay tại bên cạnh, Tiger chỉ cần xuống nước liền có thể bắt được càng nhiều cá.

    Sáng sớm hôm sau, Tiger lại đi bên ngoài bắt đến mười con chuột ăn, sau đó liền mang Tô Từ tiếp tục hành trình.

    Tốc độ của hắn vẫn không nhanh, nhưng đi một ngày sau, Tô Từ phát hiện, phụ cận dã thú bắt đầu nhiều lên, thậm chí Tô Từ còn thấy năm, sáu con dã thú bởi vì kết bạn cũng không thèm để ý Tiger, cứ thế biến thành hình người.

    Đứng xa xa nhìn thân thể xích lõa (*trần như nhộng), nhân tình tràn đầy hung tính của dã thú. Đến tận đây, Tô Từ chính thức xác nhận, nơi này quả thật có loại dã thú trí tuệ sinh tồn.

    Ban đầu Tô Từ còn cho rằng Tiger muốn chạy về bộ lạc của hắn, bây giờ xem ra là không phải rồi.

    Trên đường đi, Tô Từ phát hiện, trừ ra những nhóm dã thú sống quần cư có ngoại hình giống nhau, cũng có những con dã thú sống một mình, bọn hắn cũng có lãnh địa cùng huyệt động chính mình, hơn nữa còn có bạn.

    Nếu nói về chủng tộc thì Tiger là hổ, tộc nhân của hắn tự nhiên cũng chính là hổ hình. Cũng không biết lúc trước nàng phạm cái gì ngốc, thế nhưng lại cho rằng sự tình phát sinh tại nơi này tuyệt đối không giống với thế giới của nàng, cho nên nàng nghĩ cùng một cái chủng tộc nhưng hình dạng không giống nhau cũng không có gì là không thể, nàng còn cho rằng con dã thú lúc trước xâm nhập lãnh địa của Tiger bắt đi nhóm người Chu Lập chính là tộc nhân của Tiger.

    Suy đoán ra vấn đề này, lo lắng mấy ngày hôm nay của Tô Từ cuối cùng cũng buông xuống.

    Bị ám ảnh tình cảnh lần trước dã thú ăn thịt trước mắt, nói không lo lắng nàng cũng bị Tiger đưa đến cái gọi là ‘tộc nhân’ xem như thực vật giả, đối với tương lai mù mịt phía trước không sợ hãi lo lắng cũng là giả, không lo lắng Tiger sau khi về đến tộc nhân, lựa chọn tộc nhân vứt bỏ nàng càng là giả. Nhưng nàng không có lựa chọn nào khác, cho dù tộc nhân của Tiger không hoan nghênh nàng, cho dù Tiger sẽ bỏ mặc nàng, nàng cũng chỉ có thể đi theo Tiger.

    Nàng rời Tiger, tuyệt đối sống không được thời gian bao lâu… Hơn nữa, Tiger sẽ không vứt bỏ nàng.

    Tiger cũng không có dừng bước lại tìm một cái huyệt động, mà là tiếp tục hướng chỗ sâu đi, lại đi một ngày rưỡi, mới tìm đến một cái huyệt động đã có chủ trên sườn núi, sau đó đem thú nhân chủ huyệt động đuổi ra. Từ ‘thú nhân’ là Tô Từ lén chọn ra để gọi những dã thú có thể biến người, nàng tự nhận là rất chuẩn xác.

    Lúc ấy Tiger đặt nàng ở trên một tảng đá, nghênh tiếp tên thú nhân đã biến thành thú hình, hơn nữa lấy tư thế dũng mãnh đem tên thú nhân đó cùng với giống cái của hắn ta đang ôm cái bụng to lớn (*có thai) đuổi đi ra, Tô Từ vẫn là rất kinh ngạc… Tiger nhà nàng không chỉ có kỹ xảo đấu tranh cùng sức lực so với con dã thú đó lợi hại hơn rất nhiều, hơn nữa hắn thế nhưng còn biết cướp đoạt.

    Nhưng đây cũng là một điều phi thường tự nhiên tại trong thiên nhiên. Tuy rằng có chút đồng tình con dã thú toàn mình đầy thương tích, cùng với giống cái dã thú từ trong sơn động mang một cái bụng béo phệ đi ra sau khi trận chiến đấu có kết quả, lực chú ý của Tô Từ cũng rất nhanh chuyển sang hướng Tiger bởi vì đấu tranh mà trên người cũng chịu tổn thương.

    Tiger chỉ là liếm liếm miệng vết thương, liền rất đắc ý cọ xát Tô Từ, rất là uy phong cất cao giọng rống lên mấy thanh âm, thanh âm lớn đến vang dội vào trong tai Tô Từ.

    Sau đó Tô Từ nghĩ, đây là hắn tại nói với các thú nhân chung quanh, nơi này đã là nhà hắn.

    Lối vào huyệt động mới ở giữa lòng núi trên một tảng đá, bên trong huyệt động cũng không hoàn toàn là tảng đá, ngược lại đại bộ phận là đất, vừa xem liền biết rõ không phải thiên nhiên hình thành, mà là đào móc ra.

    Tuy rằng không sâu như huyệt động cũ, nhưng lại rộng rãi hơn. Hơn nữa, nhiệt độ hai ngày này chợt thấp xuống, mà lúc Tô Từ vào bên trong còn cảm thấy có chút nóng.

    Sống tại trong huyệt động này, mùa đông sẽ không quá gian nan.

    Chỉ là chủ nhân trước cùng bạn lữ của hắn không hề chú trọng việc vệ sinh, bên trong sơn động vứt đầy xương cốt ăn thừa, từng mảng từng mảng lớn cỏ khô mang dị vị, mùi lại ngút trời, Tô Từ lôi kéo Tiger đang có chút không tình nguyện làm cả ngày vệ sinh, mới đem tất cả rác rưởi trong sơn động quét ra ngoài.

    Đương nhiên, nơi này xuất lực phần lớn cũng là Tiger… Nếu để cho Tô Từ tới một mình quét dọn, phỏng chừng muốn mệt sống, mệt chết mấy ngày mới hồi phục sức lực a.

    Nơi này chính là nhà nàng.

    Tiger tại huyệt động chung quanh trăm dặm gieo rắc mùi chính mình, sau đó mới yên tâm đi ra săn mồi, Tô Từ lại xuống một mảnh đất rộng rãi khoảng mấy trăm mét vuông phía dưới vách núi, cứ cách mười bước lại trồng một cây cỏ phòng muỗi, cây này rất dễ trồng, chỉ cần có đất có nước là tốt rồi, có những cây này Tô Từ cũng không cần lo lắng có muỗi.

    Nhà mới, không khí mới, hảo hảo mà bố trí.

    Tiger không hiểu, cũng sẽ không đi làm những việc này, nghĩ đến ngôi nhà này sẽ do một tay nàng bố trí, trên mặt Tô Từ liền không tự giác mỉm cười.

    Huyệt động mới cái gì cũng tốt, chỉ là cách nguồn nước hơi xa, buổi tối Tiger chạy chừng mười phút đồng hồ mang Tô Từ đi tắm, nàng mới ý thức đến vấn đề này. Về sau nếu như muốn lấy nước, tuỵêt đối là muốn Tiger mang đi mới được. Nghĩ vấn đề này, hôm sau Tô Từ liền đẩy Tiger đến cửa vào không xa có một khối tảng đá rộng lớn khoảng hai thước, nàng muốn Tiger đào ra một cái hõm sâu trên tảng đá, chỉ chờ trời đổ mưa đem nó lấp đầy. (*dụng cụ hứng nước mưa)

    Sau đó lại khiến hắn cấp nàng làm mấy cái nồi đá, chén đá.

    Cuối cùng, nàng có thể yên tâm ăn canh. Tuy rằng uống vào trong canh vẫn có chút phấn vụn của tảng đá, nhưng khuyết điểm này vẫn có thể bỏ qua.

    Thời tiết dần dần chuyển lạnh, tiến vào tháng mười, da lông trên thân Tiger càng lúc càng nhiều, trên thân Tô Từ cùng đã trói hai tầng da thú, ngay cả giày Tô Từ cũng kêu Tiger dùng móng tay gọt dọc theo hình vẽ mà nàng vẽ trên tấm gỗ để làm ra đáy giày, sau đó muốn hắn tại trên đáy giày làm ra mấy cái lỗ, Tô Từ lại đem một khối da thú vây quanh đáy giày.

    Như vậy, tuy rằng khó xem, nhưng có ưu điểm giữ ấm, lại tại dưới đáy giày cắt hoa ra mấy lằn vạch đề phòng trợt té, Tô Từ cũng không lo lắng vấn đề giày dép nữa.

    Nhưng là toàn thân trói hai, ba lớp da thú thật mập mạp, hoạt động của Tô Từ cũng không thông thuận như trước.

    Tô Từ có chút khó khăn từ trong cạm bẫy kéo ra một con thỏ, kéo nó đi một đoạn đường thật dài, mới khiến cho Tiger nhúng tay, dễ dàng kéo theo con thỏ đi trở về.

    Thịt thỏ cũng không ăn ngon, rất dai, Tiger đối với Tô Từ phí lớn khí lực như vậy làm cạm bẫy tại phụ cận chỉ để bắt một con thỏ nhỏ, hẳn rất là không hiểu, miệng ùng ục nói một vài âm tiết không rõ ràng mà Tô Từ đã dạy hắn, hướng Tô Từ biểu đạt hắn bất mãn.

    Tô Từ chỉ xem như không nghe thấy, mím môi cười với hắn.
     
    Hiểu Nghiên and A Hổ like this.
  19. Băng Băng

    Băng Băng Super Member
    • 1128/1243

    • Tầm Nhân Thoát Tục
    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    9,567
    Đã được thích:
    56,008
    Chương 38 : Gấu Đen
    Tuy rằng khu vực nhà mới không phải là nơi tập trung đông thú nhân, nhưng thỉnh thoảng Tô Từ vẫn có thể thường xuyên nhìn thấy một vài con trong hình dạng dã thú hoặc con người.

    Dù sao có ác mộng trước đây, vừa mới bắt đầu Tô Từ còn rất lo lắng những con thú này có thể sẽ công kích nàng, nhưng rất ngoài ý muốn, những thú nhân có trí tuệ cũng không có ác ý gì đối với nàng, có những khi Tiger không ở đây, chính nàng một người ra ngoài tuần tra hoặc hái lấy một ít trái cây, lá cây linh tinh, vẫn sẽ gặp một vài thú nhân đi qua, những người đó không chỉ không công kích nàng, có khi còn giúp nàng một chút.

    Nhưng thái độ Tiger lại không tốt đối với bọn họ, đương nhiên thôi, đối với những thú nhân không được hắn cho phép đã tiến vão lãnh địa của hắn, Tiger cũng sẽ không cho sắc mặt hòa nhã, nếu là tiến tới không xa, liền nhe răng rống đuổi đối phương, nếu đi gần huyệt động, Tiger tuyệt đối không nói hai lời, trực tiếp nhào đi lên cắn xé.

    Nhưng bất kể đánh xé nhau như thế nào, bọn hắn cũng sẽ không hướng Tô Từ hoặc giống cái của đối phương mà đánh tới… Giống như là, thú nhân nơi này có chung nguyên tắc, sẽ vô ý thức bảo hộ giống cái của họ vậy.

    Nhiều lần như vậy, Tô Từ cũng không e ngại thú nhân như lúc trước nữa.

    Ngày ngày cứ vậy mà trôi qua, lúc Tiger ra ngoài cũng thường xuyên mang theo Tô Từ, số lần nhiều, Tô Từ cũng biết rõ chính mình chung quanh vẫn là có hàng xóm.

    Lúc trước, thú nhân bị Tiger đuổi ra chiếm lấy huyệt động, đã một lần nữa tìm được nơi an cư tại phương bắc cách đây hai, ba trăm dặm.

    Tô Từ cũng nhiều lần gặp qua hàng xóm chung quanh, biết rõ bọn hắn tồn tại chẳng hề uy hiếp đến nàng, nàng cũng liền thả lỏng đề phòng rất nhiều.

    Dời tới đây không được bao lâu, lúc ra ngoài cùng Tiger, Tô Từ lại phát hiện một lùm cây hồ tiêu, hiện tại hồ tiêu đang tiến vào giai đoạn chín, nhan sắc của trái cây phần lớn đã biến thành màu đen, ăn vào không có hương vị sáp sáp, mà là thuần túy chua cay, Tô Từ nhớ nhung hương vị của cây ớt đã rất lâu rồi, nên ăn hồ tiêu nhiều đến nỗi đầu lưỡi cũng đã tê rần nhưng vẫn tiếp tục ăn tiếp, vừa ăn vừa hái bỏ vào trong da thú gói thành một gói thật to.

    Quanh đây Tô Từ chỉ phát hiện có một lùm cây hồ tiêu này mà thôi, Tiger bồi bên cạnh nàng hái rất nhiều, nơi này là địa bàn của Tiger, trên người Tô Từ lại có khí tức của hắn nên cũng không sợ có dã thú đến tập kích, Tiger gặp Tô Từ thích ý hái hồ tiêu như vậy, liền đi phụ cận cấp Tô Từ hái hoa quả. Hiện tại thời tiết đã rất lạnh, phần lớn trái cây đã rụng đầy đất, qua đến mười ngày sau, Tô Từ có thể sẽ không có hoa quả để ăn.

    Tô Từ thấy hắn đi không xa, cũng an tâm thoải mái tiếp tục hái hồ tiêu, nhưng hái quá nhập tâm không chú ý dưới chân có tảng đá nhô lên, nơi này lại là một sườn dốc nho nhỏ, Tô Từ vấp một cái liền trực tiếp lăn đi xuống, cho dù trên người mặc vào mấy tầng da thú, trên mặt trên tay cũng vẫn bị đánh ra vết thương luy luy đổ máu.

    Đặc biệt là trên cổ bị một khối tảng đá gồ lên cấn lên, Tô Từ đau đến nỗi muốn kêu cũng kêu không ra tiếng, vốn nghĩ đợi chút bớt đau nàng sẽ đứng lên kêu Tiger, nhưng lúc này trên đỉnh đầu đột nhiên bị bao phủ bởi một cái bóng đen, Tô Từ định nhãn nhìn liền thấy một con gấu đen quý hiếm đang đứng tại bên cạnh cách nàng không xa, thân thể cực đại hiếu kỳ nhìn Tô Từ.

    Trong tivi nhìn bọn chúng rất khả ái, nhưng hiện thực thấy được cũng chưa chắc là vậy, đặc biệt là khi nằm ở trên mặt đất nhìn lên trên, thế loại lực đánh vào phá lệ mạnh… Tô Từ bị con gấu đen đột nhiên xuất hiện dọa đến suýt thét chói tai, may mắn quan sát thấy gấu đen có một đôi mắt linh động, hơn nữa nó cũng không có biểu hiện muốn công kích nàng, Tô Từ mới cường theo lý trí không có động đậy.

    Lúc này Tiger đã phát hiện nơi Tô Từ đứng không có ai, liền cấp tốc chạy tới, thấy Tô Từ một thân chật vật còn bị chảy máu nằm trên mặt đất, mà gấu đen lại đứng tại bên cạnh nàng, hiếu kỳ nhìn nàng, lập tức nhe răng rống lên một tiếng, nhảy xuống liền hướng gấu đen phốc đi qua.

    Gấu đen gầm nhẹ một tiếng, nhanh chóng nhảy ra sau hiểm hiểm né tránh Tiger công kích, đôi mắt Tiger đỏ lên tiến tới bức gấu đen lui xa mấy bước, mới vòng quanh Tô Từ đi hảo vài vòng, biến thành hình người, cẩn thận ôm nàng dậy, thỉnh thoảng nói ‘Tô Tô’, liếm lấy miệng vết thương của Tô Từ.

    Tô Từ an ủi sờ tay hắn, hối hận chính mình sơ ý, nằm tại trong ngực Tiger nhìn xem phương hướng gấu đen rời đi, lại kêu Tiger hái mấy trái hồ tiêu màu đen, sau đó về nhà.

    Sự kiện này trực tiếp gây ra Tô Từ bị Tiger áp tại trong diệp tử chữa thương nằm hai ngày, không đợi Tô Từ hoãn quá mức tới, nàng lại tới kinh nguyệt.

    Cũng chỉ có thể ngoan ngoãn lại nằm trong sơn động đợi kinh nguyệt đi qua.
     
    Hiểu Nghiên and A Hổ like this.
  20. Băng Băng

    Băng Băng Super Member
    • 1128/1243

    • Tầm Nhân Thoát Tục
    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    9,567
    Đã được thích:
    56,008
    Chương 39 : Tiger Là Một Nam Nhân
    Lúc trước Tiger biến người, trên thân tuy rằng cũng có lông tóc, nhưng trên mặt thật bóng loáng sạch sẽ, lông tóc cũng không dài, hơn nữa Tô Từ cũng quan sát được những dã thú khác biến thành người xâm nhập lãnh địa của Tiger trên mặt của bọn hắn cũng không có râu mép, trong tâm Tô Từ ám ám phán đoán có phải hay không râu của bọn họ không dài, nghĩ vậy Tô Từ có điểm vui mừng.

    Tuy rằng nàng không chán ghét râu mép, nhưng tuyệt đối sẽ không thích.

    Nhưng mà… khuôn mặt bóng loáng của Tiger bắt đầu lún phún mọc râu mép trên đường bọn họ chạy tới đây, sau khi đến nơi này râu mép càng lan tràn, bây giờ đã đầy mặt râu mép dài khoảng nửa ngón tay.

    Ở chỗ này được khoảng 20 ngày, Tô Từ cũng nhìn thấy vài thú nhân, râu mép của bọn hắn lúc biến thành nhân hình nhiều hơn Tiger rất nhiều, nhưng Tô Từ lại không tìm thấy một con thú nhân nào có râu mép. Bất quá nguyên nhân có lẽ bởi vì Tiger có lông màu trắng, nên màu sắc râu mép rất đậm, cũng không có loại cảm giác bẩn thiu dơ dáy.

    Nhưng mà mỗi lần Tiger chà tới đây, nàng bị cái mặt đầy râu mép của hắn cọ đến phát đau, Tô Từ liền có tâm muốn cạo trụi chúng nó, nhưng nghĩ đi nghĩ lại lại sợ hãi có thể hay không nếu nàng cạo râu của Tiger, khi hắn biến thành thú hình cũng bị trụi lông luôn.

    Nhưng da lông thú nhân rõ ràng dày hơn nhiều so với dã thú thông thường, cái đao này là do Tiger làm, mỗi ngày hắn cũng chịu khó mài, tuy nói vẫn là không sắc bén bằng chủy thủ bằng thép tinh luyện, nhưng ngày qua ngày mài cùng một chỗ, nên cũng rất sắc bén, nhưng lúc này, da lông trên thi thể thú nhân này chỉ là cái không đau không ngứa, hoàn toàn không cắt đến mạch máu.

    Tô Từ có chút nôn nóng, nếu cứ tiếp tục trì hoãn như vậy, thi thể lạnh, sẽ không thể lấy được máu. Kỳ thật ngay cả lúc này cũng đã trễ, bằng không Tô Từ cũng sẽ không chỉ lấy cái chậu rửa mặt, mà là cái thạch vại.

    “Ừng ực.”

    Tiger ở bên cạnh không ngừng ừng ực, lại giống là đang cười.

    Tô Từ ntrừng hắn, lại phát hiện hắn ngồi xếp bằng bên cạnh, da thú Tô Từ vây quanh người hắn bị vén lên, ‘cái kia’ phía dưới đại lạt lạt đâm vào mắt Tô Từ.

    Mặt Tô Từ liền ngay đơ, lại gặp Tiger đi tới ngồi xổm xuống, đuôi ngón dùng lực một tróc khẽ vạch, máu liền chảy ra.

    Cho dù Tiger xem như ngồi xổm, cũng muốn cao hơn so với Tô Từ. Đuôi mắt Tô Từ vô ý, cố ý liếc xuống ‘cái kia’.

    Vì cố kị điểm này, Tô Từ cũng không dám động thủ, chỉ có thể nhịn. Cũng là trong khổ có vui, vì trên khuôn mặt đầy râu mép này nổi lên một đôi mắt màu vàng càng lúc càng khả ái.

    Thời tiết càng lúc càng lạnh, tuy rằng làm thạch vại (*bồn chứa bằng đá) có thể tắm rửa, nhưng huyệt động cách nguồn nước hơi xa, nàng cần Tiger cầm thạch vại đi ra ngoài sông múc nước trở về, cũng may mắn Tiger có khí lực lớn, cái thạch vại lớn trong tay hắn giống như cầm món đồ chơi vậy. Tô Từ không thể đợi hứng nước mưa vào thạch vại mới tắm, vì như vậy thật sự phiền phức a, nàng làm sao chịu nổi thân thể dính ngấy dơ bẩn trong thời gian dài được.

    Không thể nhóm lửa trong sơn động, nên Tô Từ ra ngoài động nhấc những tảng đá làm bộ đỡ thạch vại nấu nước, sau đó lại dùng da thú che chắn xung quanh, như vậy là nàng đã có một nhà tắm sơ sài rồi. Mấy ngày trước nàng vừa bị hành kinh không thể tắm rửa, chỉ có thể qua loa chà lau thân mình, sau khi hết kinh nguyệt, Tô Từ lập tức muốn Tiger đi múc nước trở về, thống thống khoái khoái ngâm mình trong nước nóng tắm rửa một phen.

    Hiện tại Tô Từ mặc là da thú, làm công rất thô ráp, mỗi lần Tô Từ tắm rửa xong run run mặc quần áo da thú nàng lại vô cùng nhớ tới quần áo bằng vải vóc của nàng a.

    Lần này cũng vậy, hiện tại là đầu tháng 11, gió lạnh vèo vèo, cho dù bên ngoài có da thú cản gió, nàng cũng lạnh đến hàm răng run lên cầm cập, quần áo mặc đến một nửa, Tô Từ đột nhiên phát hiện có gì đó không đúng, vừa ngẩng đầu lên nhìn, liền phát hiện cái người đáng lẽ đang bị nàng ra lệnh cường che không chuẩn tiếp cận nơi này, lại đang đứng bên ngoài nhà tắm nhìn xem nàng, cũng không biết rõ đã xem bao lâu.

    Bởi vì không có nhiều da thú, da thú vây quanh nhà tắm của nàng cũng không được cao, chỉ cao tới vai Tiger mà thôi, Tiger đứng ở bên ngoài hoàn toàn không cần kiễng chân, chỉ cần đi tới gần cúi đầu liền có thể thấy rõ mồn một tình cảnh bên trong nhà tắm.

    Tiger không có ý thức hành động lúc này của hắn là rình coi, hắn thấy Tô Từ nhìn qua liền đối với Tô Từ nhếch miệng cười, một đám râu mép lúc trước nhìn có chút thuận mắt tự dưng bây giờ lại làm nàng có ý nghĩ muốn đạp hắn một cước.

    Tô Từ cắn răng, âm thanh ròng ròng kéo dài ra kêu lên, “T..i..g..e.. rrrrrrrrrrr!!”

    Tiger gãi gãi giật giật một chút tóc, lập tức liền đem một đầu tóc Tô Từ đã giúp hắn chải gọn gàng rối thành một nùi, tiến lên một bước dường như muốn lấy lòng kêu ‘Tô Tô’, lại nhếch miệng cười với Tô Từ, hắn tiến lên làm cái giá đỡ da thú vây quanh nhà tắp lung lay sắp đổ.

    Tô Từ lập tức khẩn trương trừng hắn, Tiger chớp chớp mắt, xoay người đi ra.

    Lúc xoay người rời đi biểu tình của hắn muốn có bao nhiêu vô tội liền có bấy nhiêu vô tội, muốn có bao nhiêu ủy khuất liền có bấy nhiêu ủy khuất.

    Tô Từ trừng hắn phương hướng rời khỏi, cũng chỉ có thể oán hận tốn hơi thừa lời, cúi đầu tiếp tục mặc quần áo.

    Kỳ thật cũng không phải Tô Từ chưa hề trần truồng trước mặt Tiger, lúc trước vào mùa hè mỗi ngày nàng đều cùng Tiger ra sông tắm rửa. Nhưng lúc đó Tiger là thú hình a, hiện tại hắn lại là một nam nhân thành niên cao tráng, Tô Từ không có biện pháp xử sự giống như trước kia được.

    Nhưng Tiger lại không hiểu điều đó, đối với những yêu cầu của Tô Từ, hắn chỉ xem như là một trò chơi, là nàng đang cùng hắn nói đùa giỡn.

    Kinh nguyệt qua đi, Tô Từ lại tiếp tục giống như trước kia, ngồi trên lưng Tiger cùng nhau đi ra ngoài.

    Nguyên nhân có lẽ là ngọn núi này có thú nhân, nên Tiger cũng không giống trước kia có một khu săn bắt riêng, mà hắn chỉ đem phạm vi trăm dặm xung quanh huyệt động cho là lãnh địa của hắn.

    Các thú nhân còn lại có thể đi qua khu săn bắt này, cũng có thể ngẫu nhiên săn bắt, nhưng tuyệt đối không thể thường xuyên tới. Tô Từ quan sát một chút, điều này giống như một nguyên tắc không cần phải đặt ra, mà theo bản năng bọn họ tự động thực hiện nguyên tắc này. Lúc đi săn Tiger cũng tuyệt đối không xâm phạm lãnh địa của thú nhân khác, nhưng hắn cũng không đi săn trong lãnh địa của chính mình.

    Bất quá đỉnh ngọn núi này cũng rất lớn, mặc dù các thú nhân đánh dấu lãnh địa nhiều, cũng chỉ là những góc trong một khu rừng rộng lớn, vẫn còn một số lớn không gian săn bắt mà bọn hắn không xâm phạm lẫn nhau.

    Cây hồ tiêu cũng nằm trong khu vực săn bắt. Tuy rằng đã qua mấy ngày, nhưng tại nơi mà Tô Từ ngã sấp xuống cách đó khoảng 10 thước có một lùm cây bị đè ngã rạp xuống, đây là tác phẩm của con gấu đen.

    Dường như Tiger đối với cái phương hướng kia bảo trì trạng thái sẵn sàng tấn công rất lâu, trừ ra trong lãnh địa của mình Tiger mới thả lỏng một chút, một khi ra khỏi lãnh địa hắn liền luôn trong tình trạng báo động, Tô Từ cũng đã quen với việc này rồi, đặc biệt là qua không bao lâu không có chuyện gì xảy ra Tiger cũng sẽ nằm xuống ở một bên.

    Hiện tại nhớ lại, hẳn là trước khi bọn họ tới đây, con gấu đen đã nằm ở đằng kia, hơn nữa đối với bọn hắn đến, con gấu đen lại không hề tỏ ra bất mãn, cũng không có ý định tấn công, cho nên Tiger mới không có hùng hổ doạ người, cũng không có tiến lên đuổi người.

    Tô Từ nghĩ, có thể nguyên nhân chủ yếu là Tiger nắm chắc bức lui được con gấu đen kia. Dù sao nàng tại trong mắt bọn hắn là giống cái, bọn hắn cho dù có đánh vỡ trời cùng sẽ không liên lụy nàng.

    Trong lúc Tô Từ đi tra xét, Tiger ở bên cạnh mọi cách nhàm chán đi lòng vòng, không thì lại dùng chi trước bắt lôi kéo một chút Tô Từ, thúc giục nàng, Tô Từ quay người lại ra sức nhu nhu đầu hắn, mới đi hái hồ tiêu.

    Trải qua mấy ngày, hồ tiêu trên cây đã chín khoảng 90%, suy nghĩ một chút, Tô Từ quyết định vẫn là đem tất cả những quả chín hái xuống mang về phơi khô, miễn cho lần sau tới đây lại phát hiện chúng đã rơi xuống đất vì quá chín.

    Kỳ thật nếu như có muối ăn, cầm muối trộn vào thức ăn không chỉ hương vị tốt hơn, cũng có thể giữ đồ ăn được lâu hơn.

    Muối a…

    Tô Từ than thở. Nàng sở dĩ không nghe lời Tiger cản trở vẫn muốn cùng hắn đi ra ngoài, nguyên nhân trong đó là tìm xem xung quanh đây có nguồn muối hay không, dù sao phần lớn muối là được làm ra từ biển, nhưng hồ muối vẫn là có tồn tại.

    Nhưng rất đáng tiếc, cho tới bây giờ nàng vẫn tìm không thấy tung tích của muối.

    Tô Từ ghé vào trên lưng Tiger, trong tâm lại nghĩ có lẽ nên kêu Tiger đi về phía trước xa hơn một chút nữa.

    Tô Từ nghĩ như vậy, đột nhiên phát hiện tốc độ Tiger chậm lại, thân thể hắn cũng hơi hơi nghiêng tới trước làm thành trạng thái công kích, Tô Từ vội ngẩng đầu nhìn lên, cự ly có điểm xa, nhưng rất nhanh Tô Từ liền phát hiện trước mặt có một đám cỏ ngã rạp, phía trên có một con gấu đen đang nằm xuống.

    Rất giống con gấu hôm trước nàng nhìn thấy, gấu đen lười biếng nằm xa xa nhìn, cũng không muốn có trạng thái công kích, nhưng Tiger lại khác thường gầm nhẹ muốn nhào đi lên.

    Đã thấy đối phương không chủ động khiêu khích, Tô Từ nghĩ Tiger cũng không nên đi chọc thêm việc phiền hà. Nàng vội đưa tay sờ sờ da lông trên cằm hắn, nói: “Tiger, chúng ta về nhà.”

    Tiger ừng ực một tiếng, tại chỗ đi một vòng, quay đầu liếm liếm tay nàng, xoay người bỏ đi. Nhưng cũng không phải là đường về nhà.

    Tô Từ ghé vào trên người hắn, đi được một lúc lâu, Tiger mới dừng lại bên cạnh một cái ao hồ, quay đầu củng chà chà Tô Từ, cổ họng cũng nhẹ nhàng ừng ực.

    Tô Từ xem đôi mắt Tiger sáng trong, trong tâm có điểm không hiểu, nên nàng xuống đất nhìn thoáng qua bốn phía xem sao, sau đó nhìn chằm chằm vào trong hồ.

    Hồ này cũng không lớn, nói hồ vẫn là rất miễn cưỡng, trên mặt nước có chút sương khói lượn lờ, chung quanh mọc một vài cây cỏ tốt tươi, nhưng không có vết tích bị giẫm đạp lên, rõ ràng rất ít có dã thú tới đây uống nước.

    Một nguồn nước tốt như vậy, thế nhưng không có động vật tới uống nước?

    Tô Từ có chút kinh ngạc, lúc này có một trận gió thổi qua, Tô Từ nhún nhún mũi, đột nhiên nhãn tình tỏa sáng, quay đầu nhìn vào đôi mắt Tiger lúc này đã biến hình người, hắn tiến lên 2 bước ngồi xổm xuống, cầm tay nàng bỏ vào trong nước.

    Hồ nước ấm nóng, trong không khí đạm đạm mùi lưu huỳnh. Đây là… Tiger thế nhưng tìm thấy suối nước nóng.

    “Tô Tô…” Tiger lúc này chà tới đây, toét miệng nói, song mắt càng sáng trong, trên mặt mang biểu tình đắc ý lại không chút che dấu muốn được nàng khen ngợi. Nhìn thấy hắn như vậy, Tô Từ liền bật cười.

    Không được đến phần thưởng như trong tưởng tượng, gương mặt Tiger liền xụ xuống, chà tới đây còn nói thêm, “Tô Tô, thích?” Tuy rằng nàng dạy hắn nói chuyện, nhưng Tiger kêu được vui vẻ nhất chỉ có hai chữ ‘Tô Tô’, những từ ngữ khác trừ phi tất yếu hắn liền sẽ không nói, nhưng may mắn thông minh, một cái từ ngữ chỉ cần khoa tay múa chân nói cho hắn biết ý tứ, lại khiến hắn nhớ kỹ âm đọc, lần sau cũng sẽ không quên mất.

    Tô Từ vội gật đầu nói thích, lại sờ sờ đầu hắn, nàng làm động tác giống y chang lúc hắn còn trong thú hình vậy. Tiger lập tức nhếch miệng cười, ôm Tô Từ dậy liền hướng mặt nàng liếm tới.

    Đối với hành động này của hắn, Tô Từ thực là không nguyện ý tỏ vẻ thích hoặc cổ vũ nhân lúc Tiger đang trong trạng thái nhân hình. Nhưng Tiger lại chỉ nhận cái động tác này.

    Có suối nước nóng, tuy rằng lúc tắm rửa Tiger vẫn sẽ ở bên cạnh đôi mắt sáng long lanh nhìn xem, nhưng so sánh hai cái, Tô Từ vẫn là quyết đoán bỏ qua lựa chọn tắm bằng thạch vại, mà lựa chọn suối nước nóng, mỗi ngày thúc giục Tiger tới một lần.

    Tô Từ nghĩ, Tiger tuyệt đối sẽ là thú nhân có tâm hồn sạch sẽ nhất.

    Trên đường lui tới suối nước nóng, Tô Từ nhiều lần cũng thấy thân ảnh con gấu đen, nó thường xuyên nằm ghé vào chỗ cây hướng dương, nếu như không phải ngẫu nhiên một lần tận mắt nhìn thấy hắn biến thành nhân hình, Tô Từ cũng muốn hoài nghi hắn có phải hay không là một thú nhân còn chưa thể biến thành hình người.

    Lúc bắt đầu Tô Từ cho rằng con gấu đen này chỉ là đi ngang qua, nhưng về sau Tô Từ liền biết rõ, hắn đã đuổi đi nguyên lai chủ nhân chiếm lấy chỗ này.

    Không có thú nhân nào cho phép người khác đến địa bàn mình hoành hành. Đối với cá lớn nuốt cá bé, Tô Từ đã không có cảm xúc gì, lúc trước chủ nhân của nơi này cũng đã từng trợ giúp qua nàng, mất đi một hàng xóm không có lực uy hiếp đối với Tiger, lại còn đối tốt với nàng, quả thật có chút đáng tiếc.

    Thời gian cứ vậy dần dần đi qua, rất nhanh, đã gần hết tháng 11, tại sâu trong rừng rất nhiều cây cối, lá cây cũng rơi rụng xuống đất, đứng lên từ bên dưới thân Tiger, Tô Từ đi đến góc tường, dùng than củi đã đốt hết, vạch lên vách tường một đường vạch đại biểu một ngày đã đi qua.

    Nhìn những đường vạch trên tường, Tô Từ có chút buồn bã than thở.

    Từ tháng 6 cho tới bây giờ, nàng thế nhưng đã sinh hoạt tại đây gần năm tháng, nơi đây cũng chỉ còn lại một người là nàng.

    Năm tháng nói dài cũng không dài lắm, nhưng là không ngắn, sinh hoạt được thái quá thích ý, nàng cũng sắp quên mất thân nàng trước kia là ở một thời đại có công nghệ cao. Bây giờ trong ký ức lại toàn là Tiger.

    Nghĩ đến lúc trước lần đầu tiên nhìn thấy Tiger, trong lòng nàng hoảng sợ, bây giờ lại nhìn đến Tiger có thể biến thành hình người, Tô Từ không khỏi cười một chút, phủi bụi đất trên tay, đè nặng hắn cấp hắn chải tóc, mới đi đến góc khuất phía trong giải quyết vệ sinh cá nhân.

    Nhưng không bao lâu, Tiger lại đột nhiên cao rống lên một tiếng, tuy rằng là tiếng hô, nhưng Tô Từ cũng sớm đã có thể nghe ra hắn đang phẫn nộ. Tô Từ vừa nghe, liền biết rõ hẳn là có thú nhân xuất hiện tiến vào lãnh địa của Tiger, nàng vội chạy ra, lại chỉ nhìn thấy da thú nát vụn trên đất (*Tiger biến thân => rách quần hôhôhô), cùng với nhánh cây còn đang rung động.

    Tô Từ vô ý thức chạy về sơn động vác ba lô trên lưng, liền muốn đi theo chạy ra ngoài, nhưng chỉ mới hai bước, nàng liền ngừng lại, nhìn xem lá cây vẫn còn đang run trên cành, nàng cắn răng chỉnh lý một chút ba lô, trong tay cầm một gói da thú bao lại cốt đao sắc bén (*đao mài bằng xương động vật), sau đó liền hướng Tiger phối hợp nàng làm thành cạm bẫy đi đến.

    Về phần chủy thủ của nàng, vốn cũng không còn là vật tốt, sử dụng lâu như vậy đã sớm hư hỏng rồi, hiện tại chỉ còn lại những vết rạn nứt.

    Tô Từ rất muốn truy tung những manh mối Tiger lưu lại, nhưng bây giờ tốc độ Tiger càng nhanh, một bước có thể nhảy hai, ba thước, nàng căn bản không thể bảo đảm chắc chắn không bị bỏ lại phía sau.

    Hơn nữa, thắng lợi như lần trước cùng với vận khí may mắn không bị tổn thương đứt gân cốt, thậm chí đứt tay đứt chân sẽ không có.

    Huống hồ đối Tô Từ mà nói, ở chỗ này có lực uy hiếp nhất không phải thú nhân, mà là những dã thú còn chưa có khai hóa, bị những thú nhân như Tiger xem thành con mồi.

    Chúng nó sẽ không để ý xem ngươi có phải hay không là giống cái, chúng chỉ biết xem ngươi như con mồi, xem ngươi như thức ăn mà thôi.

    Ngay cả trên thân Tô Từ có mùi của Tiger, cũng không thể bảo đảm chắc chắn sẽ không bị công kích… Dù sao nơi này cũng có dã thú có lực công kích rất cường, thậm chí có thể dựa vào đồng bạn mà cắn chết thú nhân. (dã thú với thú nhân là khác nhau nhé, các nàng đừng nhầm nhé)

    Lúc này Tô Từ đi về hướng tương đối lên dốc có thiết trí cạm bẫy, đứng ở chỗ này, Tô Từ có thể lờ mờ phảng phất nghe được tiếng hô của Tiger, Tô Từ nghe một lúc lâu mới xác định tiếng hô của Tiger không có bao nhiêu đau đớn, sau đó nàng đi về phía cạm bẫy.

    Bởi vì các thú nhân cũng ít có thói quen đi săn tại lãnh địa của mình, cho nên trong lãnh địa vẫn là có nhiều con mồi. Tuy rằng không chấp nhận Tô Từ làm cạm bẫy săn dã thú, nhưng Tiger cũng vẫn trợ giúp Tô Từ làm mấy cái cạm bẫy có tính chuyên nghiệp một chút, mỗi ngày Tô Từ cũng có thể bắt được con mồi.

    Những ngụy trang xung quanh cạm bẫy đã bị phá hoại, Tô Từ đi nhanh hai bước, liền thấy con mồi bị vây khốn trong bẫy rập.

    Thế nhưng là một đầu hươu bào nhỏ còn chưa trưởng thành.

    Con hươu bào nhỏ này còn chưa chết, nhưng là bị té gãy chân, phỏng chừng là đêm qua bị ngã vào, bây giờ đã không còn nhiều khí lực, nhìn thấy Tô Từ cũng chỉ là kinh hoảng nhỏ giọng kêu, căn bản đứng không nổi.

    Thịt chất của hươu bào thuần gầy, non mịn tiên mỹ, từ khi nàng nướng một lần sau đó, con mồi của Tiger liền thường xuyên có hươu bào, da lông của nó sau khi xử lý mềm mại hơn so với những dã thú khác, cho nên Tô Từ rất thích.

    Hơn nữa, hiện tại nó đã bị gãy chân, lại chưa trưởng thành, còn đơn độc sống tại sâu trong rừng chắc chắn cũng không thể nào sống sót. Tô Từ liếm liếm làn môi, nhìn xem con hươu bào vì chính mình tìm cái lý do cho sự nhẫn tâm của mình như trên, nàng cân nhắc xem làm cách nào kéo con hươu này trở về sơn động.

    Dù sao nó còn sống, Tiger lại không ở bên cạnh, nàng không thể ném tảng đá xuống đập chết nó lại kéo lên… Như thế nàng cũng không thể nào đem nó kéo về, mà là bị dã thú cướp đi ở nửa đường do bị mùi máu tươi hấp dẫn tới.

    Có lẽ còn có khả năng đem nàng cũng cắn chết luôn à.

    Tô Từ lại xem xem con hươu bào nhỏ trong cạm bẫy, xem ra ngay cả kêu đối với nó cũng có chút gian nan, Tô Từ ném ba lô, đem dây mây quấn lên một ngọn cây ném vào cạm bẫy, nắm thật chặt cốt đao trong tay, vừa mới định nhảy xuống đánh ngất xỉu hoặc cắt khí quản con hươu, Tô Từ dường như lại đột nhiên cảm giác đến cái gì, nàng xoay người lại đã thấy thân ảnh màu bạch sắc của Tiger mang vết máu ở phía xa đang đi tới, chỉ một, hai hô hấp thời gian, Tô Từ liền có thể ngửi được mùi máu tươi trên người hắn.

    Hắn bị thương sao?

    Tim Tô Từ đột nhiên tạm dừng đập một chút, vội tới nghênh tiếp. Lúc gần tới, Tiger một vọt giữa không trung biến thành người, vừa rơi xuống đất, liền trực tiếp ôm ngang eo Tô Từ, đem nàng trực tiếp ôm cách mặt đất.

    Tô Từ bị hắn ôm được có điểm không dám hô hấp, sợ hãi trên người hắn có miệng vết thương, liền xoay cùng không xoay, bàn tay đánh đấm vài cái bờ vai không có vết thương của Tiger, miệng kêu Tiger phóng nàng xuống dưới.

    Tiger mơ hồ kêu mấy thanh ‘Tô Tô’, đầu lại tại trên mặt, trên ngực Tô Từ cọ xát vài cái, mới đem Tô Từ phóng xuống dưới. Tô Từ cũng bất chấp bị râu mép của hắn trát đau mặt, khẩn trương lôi kéo hắn xem xét.

    Trên thân Tiger có đến mười chỗ bị thương lớn nhỏ, nhưng cũng không nghiêm trọng, lấy năng lực chữa thương của thú nhân chỉ cần 2 ngày là tốt rồi, nhưng bên eo hắn lại có một dao vết thương đủ sâu thấy xương cốt, hiện tại còn đang chảy máu róc rách.

    Tô Từ biết rõ đây khẳng định là vừa rồi hắn biến thân lần nữa xả đến miệng vết thương, bằng không máu cũng sẽ không chảy tràn mạnh như vậy. Tô Từ không khỏi hung hăng trợn mắt nhìn hắn, từ trong ba lô lấy ra da thú gắt gao buộc lên miệng vết thương cầm máu.

    Trong lúc Tiger bị nàng trừng sổ mắt, rất có chút ủy khuất không hiểu vì sao mình bị trừng, cuối cùng nghĩ rất lâu, dùng tay gãi gãi đầu, mới nói, “Tô Tô, không đau.”

    Tô Từ lại trợn mắt nhìn hắn. Tiger chớp mắt, duỗi tay kéo tay Tô Từ, có điểm đắc ý, có điểm mong đợi, lại có điểm lấy lòng, nói: “Tô Tô… thắng, ăn thịt.”

    Ý tứ của hắn là, hắn đánh thắng cái kẻ xâm nhập, hơn nữa còn muốn kéo thi thể trở về, kêu Tô Từ cùng nhau về ăn thịt. Đương nhiên trong đó còn có ý tứ cầu khen ngợi. Hắn đối với vết thương trên thân không chút để ý, cũng hoàn toàn mặc kệ.

    Xem mắt hắn sáng long lanh, Tô Từ cũng không biện pháp lại trừng tiếp, quan sát một chút, da thú băng miệng vết thương không thấm xuất máu, sau đó nàng mới xoay người đi đến chỗ cạm bẫy quyết định đi xuống đem hươu bào nhỏ kéo đi lên.

    Không có được phần thuởng, Tiger bất mãn lớn tiếng ừng ực mấy thanh âm, tại lúc Tô Từ muốn nhảy xuống, hắn đã đi trước một bước, một tay nắm lên hươu bào chỉ thừa lại một ngụm khí nhỏ, dựa theo vách cạm bẫy một cái đặng vọt nhảy đi lên.

    “Tiger, ngươi bị thương mà!” Tô Từ kêu sợ hãi lúc này còn sa sút thanh âm, hắn cũng đã đem hươu bào ném ở một bên, tiếp tục nhìn Tô Từ. Tô Từ tiến lên xem miệng vết thương của hắn thấy không có chảy máu, đột nhiên lại phát hiện hắn còn tại nhìn chằm chằm nàng, nàng cũng bó tay, nói một câu “Thật lợi hại quá nga!”, sau đó lại sờ sờ đầu hắn.

    Lúc này Tiger mới nhếch miệng cười, xoay người nắm lên hươu bào bị hắn tùy tay ném xuống đất.

    Tiger có thể tự do biến thân, nhưng có cái lớn vấn đề… Người biến thú hình thời điểm, thật không dễ dàng Tô Từ mới làm ra được quần da thú cũng sẽ trực tiếp bị xé rách ra. Tuy rằng đã nói với hắn muốn biến thân trước hết phải thoát quần, nhưng mấy cái quần nàng cấp Tiger làm đã hư mất.

    Hơn nữa, thời điểm thú hình biến người, tuyệt đối sẽ trần trùng trục… Lúc nãy chỉ lo hắn bị thương, nhưng lúc này…

    Tô Từ nghiêng mắt xem một chúi, ho khan một tiếng, cởi ra một tầng da thú trên thân, quấn một vòng quanh eo hắn che phần dưới, mới cùng hắn một trước một sau trở lại sơn động.

    Lúc này, ở cửa sơn động phóng một đầu dã thú trên thân toàn là vết cắn vết cào, đã chết.

    Tô Từ vội chạy vào sơn động mặc thêm một kiện da thú, mới bê ra một cái chậu rửa mặt lớn bằng đá, để ở dưới động mạch cổ của con thú, dùng thạch đao ra sức cắt da lông nó.

    Bên trong máu có thành phần muối ăn, hơn nữa máu cũng là một món ăn bổ, đợi lát nữa nấu xong, bắt Tiger uống hết.

    Đây là lần đầu tiên Tô Từ nhìn thi thể một thú nhân, Tô Từ tận lực không nghĩ hình thái sau khi nó biến thành người, chỉ chuyên chú nhìn chòng chọc thi thể thú hình trước mặt.
     
    Hiểu Nghiên and A Hổ like this.
Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.

Chia sẻ trang này