1. Thông báo

    Tuyển dịch giả cho truyện độc quyền của Tầm Hoan (Vui lòng click vào ảnh để xem chi tiết)

    Tuyển dịch giả cho truyện độc quyền của Tầm Hoan
    Dismiss Notice

Ngôn tình Xuyên không Huyền huyễn Thú - Tác Giả : Ngô Niệm - Tình Trạng : Full

Thảo luận trong 'Truyện dịch' bắt đầu bởi Băng Băng, 4/5/17.

Những người đang xem bài viết này (Thành viên: 0, Khách: 0)

Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.
  1. Băng Băng

    Băng Băng Super Member
    • 1128/1243

    • Tầm Nhân Thoát Tục
    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    9,567
    Đã được thích:
    56,008
    Chương 40 : Suy Xét
    Thời tiết càng lúc càng lạnh, Tiger không thích mặc quần áo, ban ngày cũng không biến thành hình người, mà là thường xuyên lấy thú hình xuất hiện. Hơn nữa không biết rõ có phải là bởi vì thời tiết lạnh hay không, hai ngày nay Tiger cũng không ra ngoài, chỉ nháo kéo nàng nằm trong sơn động.

    Da lông trên thân Tiger rất dày, độ ấm cũng rất cao, hơn nữa nhiệt độ trong động lại mát mát, nằm thư thái cực kỳ. So sánh với gió lạnh gào thét bên ngoài tốt hơn rất nhiều, Tô Từ cũng vui sướng nằm trong sơn động cùng Tiger quấy.

    Mấy ngày nay Tiger thích đùa nghịch trên thân Tô Từ, bình thường liền thích chà nàng liếm nàng, hai ngày nay số lần hắn hướng nàng chà tới đây phá lệ nhiều. Ban đầu Tô Từ cũng không để ý, nhưng hôm nay Tô Từ đang nhàm chán cùng Tiger nằm trên tảng đá được nàng xem như giường, cùng hắn vui đùa ầm ĩ lại đột nhiên phát hiện mũi Tiger như có như không triều hướng bụng dưới nàng mà đụng, thanh âm ừng ực trong cổ họng tuy rằng cùng bình thường không khác nhau là mấy, nhưng nếu tử tế nghe vẫn có thể nghe ra, phát âm không chỉ muốn gấp ngắn, hơn nữa số lần còn tăng nhiều hơn rất nhiều.

    Lúc này Tô Từ mới coi trọng vấn đề này, sau đó lại phát hiện, kỳ thật hai ngày trước hắn cũng đã có hành động như vậy, bất quá nàng chỉ cho rằng như bình thường ngoạn náo, không chú ý mà thôi.

    Kỳ thật đáy lòng Tô Từ vẫn có lo âu, chỉ là Tiger vẫn không có biểu hiện ra dấu hiệu về phương diện này (*hành động muốn xoxo), cho nên nàng mới không để mắt đến, lúc này đột nhiên nghĩ đến, Tô Từ lập tức liền tỉnh ngủ hẳn lên.

    Theo như nàng tính, thời điểm Tiger xuất hiện dị thường chính là những ngày nàng rụng trứng. Tử tế nghĩ nghĩ, tựa như mấy tháng trước, vào lúc thời kỳ rụng trứng, Tiger càng thích chà nàng hơn so với những ngày bình thường, chỉ là không có biểu hiện quá rõ ràng như lần này làm nàng phát hiện thấy dị thường mà thôi.

    Tô Từ bị suy nghĩ của chính mình làm giật mình, vội vươn tay luống cuống đẩy Tiger ra, Tiger cảm thụ đến nàng xô đẩy, lập tức lui ra phía sau, giương cặp mắt màu vàng nhìn nàng, cổ họng dồn dập ừng ực.

    Tô Từ biết rõ hắn là đang hỏi nàng ‘Làm sao vậy?’, nhưng lúc này nàng đã bị phán đoán của chính mình hù sợ, ngốc ngốc nhìn Tiger, nhìn vào một lão hổ cao hơn bốn thước, đang ghé vào trước mặt nàng, đôi mắt lại mang nghi ngờ cùng ủy khuất.

    Tiger nôn nóng ừng ực mấy cái, Tô Từ cũng không lên tiếng trả lời hắn. Tiger liền nóng nảy, vội vàng biến thành nhân hình, nôn nóng kêu ‘Tô Tô’, thân thể xích lõa trần trụi tiến lên duỗi tay ôm lấy Tô Từ.

    Lúc này Tô Từ mới phản ứng kịp, đôi tay cương giữa không trung chần chờ một lúc, mới hồi đáp lại ôm hắn.

    Sau đó, Tô Từ không cùng Tiger suốt ngày quấy ở trong sơn động, bất chấp lúc này gió lạnh như dao cắt qua da thịt, nàng bọc mấy tầng da thú trên người, lôi kéo Tiger chuyển động tại trong rừng.

    Tuy rằng Tiger có chút không nguyện ý, nhưng vẫn ngoan ngoãn mang Tô Từ chạy ra ngoài. Ngọn núi này thật sự là rất lớn, cứ nơi nơi đi lại trong rừng thật sự giúp Tô Từ phát hiện chút xíu thành quả.

    Một buổi chiều vài ngày sau, đột nhiên Tô Từ phát hiện trong một đôi lá mục dưới đất khỏa trái cây to bằng nắm tay nhỏ, vỏ bên ngoài đã khô héo, Tô Từ chú ý đến nó là bởi vì hình dạng của nó thật sự có điểm quen thuộc, thế là nàng vỗ vỗ Tiger, kêu hắn dừng lại tiến lên nhặt.

    Trái cây này bởi vì bị hơi nước của lá mục ẩm ướt ăn mòn, vỏ bên ngoài đã rất mềm mại, Tô Từ chộp trong tay vừa dùng lực, vỏ bọc bên ngoài liền thuận theo sức ép nứt ra rơi một hạt gì đó xuống đất.

    Tô Từ nhìn xem hạt trái cây trên mặt đất, tuy rằng hình dạng rất lớn, nhưng vẫn là hình dạng mà nàng rất quen thuộc, không khỏi cảm thấy kinh hỉ.

    Hạt dẻ, quả nhiên là hạt dẻ.

    Trước kia Tô Từ rất thích ăn hạt dẻ, chỉ là lúc ăn thử này cũng đã là thành phẩm (*đã qua chế biến), đối với hình thái của nó trên tàng cây, nàng chỉ có chút ấn tượng mà thôi, càng đừng nói nàng có thể nhận ra nó sinh trưởng trên một thân cây có hình dạng như thế nào, lúc này đột nhiên thấy, Tô Từ mừng đến lập tức đứng lên, tại dưới gốc cây tìm kiếm, quả nhiên lại được thêm mấy hạt nữa.

    Nhưng thời kỳ chín thục của hạt dẻ là vào tháng chín, lúc này đã là tháng mười một, sớm đã vượt qua. Hạt dẻ rơi xuống đất phần lớn bị sâu mọt đục khoét hoặc bị mốc meo, căn bản không thể ăn.

    Tô Từ có chút tiếc nuối ngửa đầu nhìn cây hạt dẻ trên đỉnh đầu, ghi nhớ địa điểm, quyết định năm sau tới hái.

    Hạt dẻ có giá trị dinh dưỡng cao, bất kể là ăn sống hay là nấu chín, cũng rất mỹ vị. Hơn nữa là loại quả hạch, rất dễ dàng cất giữ, mùa đông mà có nó, thức ăn càng có thể đảm bảo thêm một chút.

    Chính là đáng tiếc, hôm nay cũng là lãng phí hạt dẻ. (*bị rụng hết xuống đất)

    Bên này Tô Từ đang luyến tiếc, bên kia Tiger quan sát rất lâu, thấy Tô Từ cầm lấy hạt dẻ đứng bất động lâu như vậy, nghĩ rằng nàng mệt mỏi, muốn đi qua chà nàng, lại nghĩ đến mấy ngày nay Tô Từ kháng cự, hắn cảm thấy thật ủy khuất, thanh âm ai oán, biến thành nhân hình ngồi xổm xuống tìm hạt dẻ.

    Tô Từ xoay người, liền thấy Tiger thân thể trần truồng, trong tay bẩn thỉu dơ dáy cầm lấy hai xác hạt dẻ mục nát, miệng kêu ‘Tô Tô’, hướng nàng duỗi ra hạt dẻ trong tay, một bộ dáng như đang hiến bảo vật cho nàng vậy.

    Thấy vậy Tô lừ liền bật cười, Tiger nhìn thấy nàng cười, đôi mắt màu vàng đột nhiên sáng ngời, ừng ực một thân cũng cười theo nàng, theo thói quen hắn liền hướng Tô Từ chà chà cọ cọ, nhưng chà đến một nửa, hắn liền giương mắt cẩn thận quan sát biểu tình của Tô Từ.

    Hai ngày nay Tô Từ kháng cự quá rõ ràng.

    Tô Từ chưa từng gặp qua bộ dạng tràn ngập đáng thương lại bận tâm như vậy của Tiger, tâm mang đau xót, duỗi tay tiếp nhận hạt dẻ không thể ăn trong tay hắn, chủ động sờ sờ đầu Tiger.

    Tiger lập tức kêu ‘Tô Tô…Tô Tô’, ôm Tô Từ vừa chà vừa liếm, ngẫu nhiên vẫn dùng đuôi mắt nhìn xem sắc mặt Tô Từ.

    Tô Từ than thở, chỉ cảm thấy chính mình cực kỳ chết tiệt.

    Một trận gió thổi qua, Tiger hơi run lên một chút, Tô Từ lập tức phát hiện, sờ sờ tay hắn, phát hiện tay hắn thật lạnh buốt, vội mở miệng kêu hắn biến thành thú hình, lại cùng hắn giống như trước đây vui đùa ầm ĩ một hồi, mới ngồi lên lưng Tiger, muốn hắn đi về nhà.

    Tô Từ quyết định, nàng sẽ không tiếp tục tránh né… Thú nhân cũng được mà là người cũng được, Tiger so với Chu Lập còn… Không, bọn hắn hoàn toàn không có cùng một đẳng cấp, hoàn toàn không thể so sánh.

    Suy nghĩ thông suốt, Tô Từ liền cảm thấy tâm trạng buồn bực mấy ngày nay thư thái rất nhiều. Cúi rạp người nằm trên lưng Tiger, gãi da lông hắn, thấp thấp cùng hắn nói chuyện, ngẫu nhiên duỗi tay đùa bỡn một chút cái lỗ tai tiêm tiêm dựng thẳng lên của hắn, chọc được hắn run run lỗ tai quay đầu nhìn ra phía sau, nàng lại cười ha ha.

    Tâm của động vật so với tâm con người thuần khiết hơn vạn phần, tâm kết (*phiền muộn) Tô Từ được cởi bỏ, Tiger lập tức liền đã nhận ra, lại bắt đầu giống như trước đây, lại chạy băng băng trên đường, thỉnh thoảng quay đầu tới chà chà Tô Từ, ngay cả bước chân cũng phóng được nhẹ nhàng lên.

    Thời kỳ rụng trứng của Tô Từ cũng chưa có đi qua, nàng cũng chuẩn bị tâm lý kỹ càng, thậm chí lúc đi tắm trong suối nước nóng cũng kéo Tiger xuống, nhưng Tiger lại chỉ tiếp tục giống như trước kia chà chà liếm liếm nàng, có lúc nàng rõ ràng có thể cảm giác cái vật cưng cứng phía sau eo lưng, nhưng Tiger lại thiên thiên không có hành động bước tiếp theo.

    Tô Từ cũng muốn hoài nghi có phải hay không hắn sẽ không… (*không ‘cái kia’ đó mà). Nàng chuẩn bị, khẩn trương quấn quýt nhiều ngày như vậy, kết quả là hắn thế nhưng động tác gì cũng không có.

    Tô Từ có thời điểm hận đến nghiến răng nghiến lợi, nhưng ngẫu nhiên cũng chột dạ cúi đầu nhìn xem một chút, khổ người của hắn quả là… Cuối cùng, ý muốn tiến lên trêu trọc ‘thằng nhóc’ kia một chút cũng không dám thử a.

    Tô Từ lại tiếp tục thường xuyên thấy thân thể xích lõa của Tiger, biểu tình tự nhiên là không giống trước kia. Nói tới vấn đề này, nàng từ chấn kinh đến tiếp thu, toàn bộ quá trình chỉ vẻn vẹn có ba, bốn ngày. Quá trình này ngắn ngoài cả dự đoán của nàng a.

    Là vì nàng đã chuẩn bị tâm lý lúc Tiger vừa mới biến thành người sao? Hay là bởi vì người này là Tiger?

    Tô Từ cũng không muốn đi quấn quýt vấn đề này, dù sao cũng còn sớm, nàng còn phải chuẩn bị về mặt tâm lý thêm chút nữa, muốn nàng chủ động câu dẫn Tiger tuyệt đối không thể… Chỉ có thể chờ xem khi nào thì Tiger thông suốt đi.

    Dù sao Tô Từ cũng là người thành niên, đã tiếp thu Tiger, vấn đề sinh lý để suy xét sau đi. Tuổi nàng cũng không cần gấp gáp, việc này có muốn gấp cũng không được, dù sao nàng còn có vài thập niên để sống, Tiger là thú nhân, cho dù tuổi thọ của hắn ngắn hơn so với nàng, nàng cũng rất nhanh sẽ theo đi qua.

    Nhưng hài tử (*con cái) lại là chuyện lớn.

    Cho dù vấn đề này cũng không thể gấp gáp, nhưng Tô Từ lại vẫn không thể không suy xét… Dù thế nào đi nữa thì Tiger cũng là thú nhân, hoàn toàn không phải một chủng tộc với nàng, như vậy về sau hài tử của bọn hắn sẽ theo hình dạng của nàng, hay là theo hình dạng của hắn? Nếu như giống nàng là tốt rồi, bọn hắn có thể nuôi dưỡng, cuối cùng thật sự không thể nuôi dưỡng (*già yếu chẳng hạn) liền cấp hài tử tìm một thú nhân chất phác làm bạn lữ. Nhưng nếu như hài tử giống Tiger, hài tử có thể hay không bởi vì mang gen của nàng mà xuất hiện dị biến gì? Nếu như bởi vì nàng mà gây ra cho hài tử không có năng lực sống sót tại sâu trong rừng này, nàng sẽ phải làm như thế nào đây?

    Thời gian rất nhanh đến cuối tháng mười một, thời tiết càng phát lạnh, một ngày sáng sớm Tô Từ cùng Tiger vui đùa ầm ĩ một hồi, đi ra sơn động liền bị một mảnh trắng xóa làm hoảng mắt, mới phát hiện tuyết rơi.

    Trước đó cũng hạ qua hai ngày tuyết, nhưng hạ không lớn lắm, không như hiện tại, dày đặc tuyết phiêu phiêu rơi xuống như lông ngỗng, toàn thể khu rừng cũng bị bao trùm lên một tầng màu trắng bạc, xem cực kỳ thích mắt.

    Vị trí sơn động của bọn hắn tuy rằng không cao, nhưng phạm vi trong tầm mắt vẫn đầy đủ rộng rãi, phóng nhãn nhìn lại, tất cả cây cối cũng phủ thêm một tầng bạch sắc, có chút nhánh cây thật nhỏ bởi vì chịu không nổi trọng lượng tuyết đọng, sau đó tuyết đọng tí tách rả rích rơi xuống dưới. Còn có chút động vật nhỏ Tô Từ không biết tên ở trên tàng cây, trên mặt đất hoạt động vui đùa ầm ĩ, hoàn toàn không kinh sợ tuyết rơi mang đến rét lạnh.

    Tô Từ tuy rằng là người phương nam, nhưng lại sống tại khu vực Lâm Hải khoảng năm, sáu năm, mấy năm nay cũng không thấy cảnh tuyết rơi như vậy, lúc này đột nhiên thấy, chỉ cảm thấy đẹp đến kinh người, nhất thời xem ngây ngẩn cả người, thẳng đến Tiger không bình tĩnh chà tới đây, ấm áp đầu lưỡi liếm ở trên mặt một trận nóng lên, nàng mới phát hiện mặt nàng, tay nàng cũng đã đông lạnh đến băng lãnh.

    Tô Từ nhanh chóng dậm chân chạy về sơn động, lại mặc thêm một tầng da thú, cả người dán trên người Tiger hấp thu ấm áp, đợi toàn thân ấm áp mới kêu Tiger chạy về hướng nàng đặt cạm bẫy.

    Mà Tiger rất nhàn nhã đi bên cạnh nàng.

    Tiger vẫn không có săn bắt trong lãnh địa của hắn, Tô Từ nghĩ rất lâu, phán đoán có lẽ Tiger là đang tồn trữ lương thực (*không săn giết dã thú trong lãnh địa, thì bọn chúng vẫn còn nguyên, khi nào không săn được lương thực có thể săn trong chính lãnh địa của mình). Lấy năng lực của Tiger, cùng với số lượng con mồi đông đúc, hắn không cần lo lắng vấn đề thức ăn trong những ngày đông giá rét, hành vi này của hắn chỉ có thể dùng lý do tồn trữ thức ăn để giải thích. Tô Từ đoán hẳn là mùa đông nơi này còn có thể càng ngày càng lạnh thêm, đến lúc đó e rằng khó bắt con mồi.

    Nhưng bất kể nàng đoán có đúng hay không, tồn trữ thức ăn là nhất định phải làm.

    Đặc biệt là trong sơn động còn có chút địa nhiệt, Tô Từ không lo lắng thức ăn sẽ bị thối rữa, thừa dịp hiện tại có con mồi, tồn trữ một vài con mồi để qua mùa đông cũng là cần thiết.

    Buổi sáng Tiger chẳng hề đi săn, liền giúp Tô Từ đem thịt con mồi cắt ra, xuyên lại treo tại cửa động.

    Hiện tại Tiger càng lúc càng không thích biến thành hình người… Tuy rằng Tô Từ sẽ cấp hắn mặc vào da thú ngay khi biến thành người, nhưng thân thể con người không giúp hắn giữ ấm như trong thú hình, nên sau khi giúp Tô Từ xử lý con mồi xong, hắn liền biến thành thú hình nằm xuống ở bên cạnh đống lửa, xem Tô Từ bận việc.

    Tô Từ sớm thừa dịp Tiger xử lý con mồi, bắt nồi nước lên bếp lửa, đem xương cốt đã bị tróc ra đều để vào dưới nồi đá, lại đi vào trong sơn động cầm lấy thịt khô bởi vì mất nước vo thành một nắm khô quắt cùng hạt dẻ bỏ vào nồi, mới đến một bên dùng nhánh cây xuyến lên miếng thịt tươi để trên đống lửa nướng, đợi nồi canh sôi, thịt nướng cũng chín được không kém nhiều.

    Hạt dẻ là nàng đi lượm dưới tàng cây, tuy rằng rất nhiều cái không thể ăn, nhưng là có chút hạt dẻ bị mắc trong khe đá, tồn lưu được một ít, vẫn ăn được hai bữa cơm.

    Tiger không thích ăn thịt khô, kể cả Tô Từ đã nấu chín đến mềm mại hắn cũng không thích ăn. Bữa ăn sáng hôm nay, canh là của nàng, thịt nướng còn lại là của Tiger.

    Đương nhiên, một nồi canh này Tô Từ có thể ăn trong một ngày, mà thịt nướng cho Tiger, cũng chỉ có thể dính kẽ răng, đây đương nhiên là hắn bồi Tô Từ cùng nhau ăn cơm mà thôi.

    Tiger đi không nhanh, rất ổn, hơn nữa đầu hắn chẳng hề buông lỏng giống bình thường, mà là ngẩng cao, vừa lúc ngăn trở gió lạnh thổi tới Tô Từ.

    Bình thường nàng không chú ý đến điểm này, hôm nay phát hiện, càng làm mũi Tô Từ lên men. Nàng hít hít mũi, trong đầu không tự chủ hiển hiện một vài hình ảnh.

    Tiger cấp nàng săn thú vật, lúc nàng tuyệt vọng bức nàng uống máu tươi, đè nặng nàng nằm trong diệp tử chữa thương, hắn thích chà nàng, vừa mới bắt đầu chưa biết cách khống chế lực đạo làm nàng té ngã xuống đất, nhưng sau lại có thể dùng đôi bàn tay xuyên thủng tảng đá ôm nàng lại không làm nàng mảy may chịu chút tổn thương nào; hắn sủng nàng, hiểu được đùa nghịch làm nàng vui vẻ, trước giờ không tức giận đối với nàng; nàng đã nhận ra có điểm không đúng nên kháng cự sự tiếp cận của hắn, hắn cũng không tức giận, ngay cả động tác biểu đạt lúc bình thường cũng cẩn thận dè dặt… Người như vậy, trừ ra cái khuyết điểm là….

    …Thôi.

    Dù sao lúc trước Tiger biến thành người chưa được bao lâu, nàng liền nghĩ tới có khả năng này, từng nghĩ qua nàng cùng Tiger – một dã thú có khả năng biến thành người ở cùng một chỗ, nên dùng thân phận gì cho bọn họ.

    Lúc đó nàng đã lãng tránh không muốn nghĩ tiếp, nhưng chuyện bây giờ đã ở trước mắt, cũng không nên lại tiếp tục trốn tránh nữa…
     
    Hiểu Nghiên and A Hổ like this.
  2. Băng Băng

    Băng Băng Super Member
    • 1128/1243

    • Tầm Nhân Thoát Tục
    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    9,567
    Đã được thích:
    56,008
    Chương 41 : Thân Mật Trong Suối Nước Nóng
    Lại qua nửa tháng.

    Tô Từ biết rõ thú nhân có thể giao lưu với nhau, cho nên thử kêu Tiger cùng chủ cũ của huyệt động nói chuyện, nói với bọn hắn suy nghĩ của nàng, nhưng có lẽ là ngay lần đầu tiên gặp mặt Tiger liền cướp đi nhà của bọn họ, nên đối phương rất là không chào đón Tiger. Tóm lại mỗi lần nhìn thấy Tiger, thú nhân cũng muốn tiến lên công kích, nàng kêu Tiger nhất định phải giữ chân hắn ta, như vậy Tô Từ mới có thể tận dụng khoảng cách nhất định quan sát thú nhân giống cái.

    Thậm chí gần nhất thú nhân kia cũng không chạy ra ngoài săn, mà là trực tiếp săn mồi trong chính lãnh địa của mình. Mà lúc này, theo như Tô Từ quan sát, bất kể là Tiger hay là những thú nhân hàng xóm khác, bọn họ cũng ra ngoài săn, tuy nhiên so với trước kia tốn thời gian càng lâu.

    Tò Từ tuy rằng nhìn thấy rất nhiều thú nhân, nhưng đối với năng lực công kích của bọn hắn nàng chẳng hề biết rõ, nhưng nàng biết rõ kỳ thật Tiger còn lợi hại hơn so với trong tưởng tượng của nàng.

    Cho dù Tiger không phải là giỏi nhất, cũng nhất định là cao cấp… Tô Từ từng tận mắt nhìn thấy thú nhân bị họn họ (*Tiger & Tô Từ) không ngừng gây rối săn mồi, thân hình cồng kềnh trái ngược với động tác thoăn thoắt của hắn, điều này cho thấy hắn ta tuyệt đối không phải là người vô năng a.

    Nhưng Tiger vừa có thể bảo toàn chính mình an toàn, vừa bám trụ giữ chân thú nhân, cấp Tô Từ đầy đủ thời gian quan sát.

    Hơn nữa giống cái của hắn ta rất thông minh, thường thường lúc Tiger bám trụ thú nhân, thú nhân giống cái sẽ không tiến lên giúp đỡ, nhưng vẫn nhìn chằm chằm vào Tô Từ, cẩn thận trốn tránh tại nơi chắc chắn.

    Tô Từ không chút hoài nghi, một khi giống đực của nàng ta gặp nguy hiểm, nàng ta sẽ trực tiếp nhào về phía chính mình… Mà Tiger cũng sẽ trước tiên không để ý đến chính mình mà tới cứu nàng (*Tô Từ).

    Tô Từ thật bội phục năng lực phán đoán của con thú nhân này, tuy nhiên nàng càng phải chú ý an toàn của chính mình.

    Nhưng hành vi đi quan sát hai vợ chồng kia vẫn không gián đoạn. Nàng nhất định phải biết rõ hai vợ chồng không cùng chủng tộc sinh ra hài tử sẽ là cái tình huống gì, tốt nhất là có thể nhìn thấy hình dạng, tình huống của hài tử vừa mới được sinh hạ. Hắn sẽ mang nhân hình hay là thú hình, nếu là thú hình thì cơ thể mẹ có bị thương tổn không, nếu bị thương tổn thì có bao nhiêu thương tổn. Tuy rằng tình huống của nàng và Tiger cùng đôi vợ chồng thú nhân cũng không hoàn toàn giống nhau, nhưng dù gì bọn hắn cũng là đối tượng duy nhất cho nàng quan sát.

    Từ khi nàng chấp nhận tiếp thu Tiger, tâm tư của nàng chỉ luôn quan tâm đến thú nhân giống cái, dù sao điều này có liên quan đến chuyện về sau nàng sẽ có hài tử, còn có tánh mạng của nàng. Cho nên Tô Từ cũng không để mắt tới Tiger.

    Hiện tại nàng yêu cầu Tiger mang nàng đi nơi đó, cũng phải an ủi năn nỉ hắn gần nửa ngày hắn mới chịu đi.

    Thú nhân giống cái nhìn chằm chằm Tô Từ, hai tuần lễ trước nàng ta vẫn luôn trong trạng thái chuẩn bị tấn công có thể nhào tới cắn Tô Từ bất cứ lúc nào, nhưng hôm nay chỉ nằm một chỗ nhìn chằm chằm Tô Từ, hơn nữa thú nhân cũng không chịu ra ngoài đi săn. Tô Từ phán đoán có lẽ hài tử của bọn hắn sắp được sinh ra.

    Lại một tuần lễ nữa trôi qua, Tô Từ ngồi trên lưng Tiger, khó khăn lắm mới tiến vào lãnh địa của cặp vợ chồng thú nhân, Tiger liền đột nhiên dừng lại, quay đầu củng Tô Từ một chút, sau đó quay đầu hơi hơi nghiêng thân thể tới trước, đôi mắt màu vàng nhìn chằm chằm trước mặt.

    Đây là động tác chuẩn bị chiến đấu mà Tiger muốn báo cho Tô Từ xuống đất để tránh né.

    Tô Từ ngẩng đầu nhìn theo hướng Tiger, liền phát hiện thú nhân đã ở chỗ không xa đằng kia thấp thấp rít gào. Nàng vô ý thức muốn bò xuống, nhưng rất nhanh liền dừng lại, vỗ vỗ lưng Tiger, muốn hắn tăng tốc độ hướng huyệt động thú nhân chạy tới.

    Thú nhân này tuy rằng có địch ý đối với bọn hắn, nhưng bởi vì đánh không lại Tiger, trước kia cũng sẽ không làm ra hành vi chủ động muốn tấn công Tiger. Dù sao Tô Từ là muốn quan sát thú nhân giống cái… Lúc này thú nhân khác thường ở chỗ hắn muốn công kích Tiger, Tô Từ chỉ nghĩ đến một khả năng.

    Tốc độ Tiger vốn rất nhanh, sức bật càng là cường hãn đến biến thái. Trực tiếp liền bò lại thú nhân đang bổ nhào qua phía sau người, rất nhanh đã đến bên ngoài huyệt động của bọn hắn.

    Từ cửa miệng huyệt động nhìn vào trong, Tô Từ có thể mơ hồ thấy bên trong thú nhân giống cái đang cuộn tròn tại góc khuất.

    Lúc này nàng ta không ngừng gầm nhẹ trong cổ họng, đôi mắt xanh lục tràn đầy hung quang.

    Mà tại dưới thân nàng, hai con thú nhỏ đen sì sì đang vùi đầu bú sữa, trong sơn động không ngừng truyền tới tiếng kêu non nớt của chúng nó. Trong sơn động một cỗ mùi máu tươi đạm đạm, nhưng trạng huống thú nhân giống cái xem ra rất không sai.

    Quả nhiên là sinh.

    Tô Từ than thở, quay đầu thấy thú nhân bị Tiger bỏ lại phía sau, lúc này đang rít gào bổ nhào qua, Tô Từ vội vỗ vỗ lưng Tiger, ra hiệu hắn về nhà.

    Trong sơn động quá tối, nàng nhìn thấy hai vật be bé là thú hình, lại không biết rõ chúng nó theo hình dạng của cha hay của mẹ, hơn nữa hai vợ chồng thú nhân có rất lớn địch ý đối với bọn hắn, có tiếp tục nhìn cũng không rõ, nên quay trở về thôi.

    Vốn nàng chịu khó tới đây chính là hi vọng có thể thấy được tình huống hài tử sau khi sinh. Bằng không nàng chỉ cần xác định hình dáng hài tử cũng được rồi, muốn như vậy về sau nàng cần phải thường xuyên tới.

    Thời tiết càng lúc càng lạnh, ra ngoài một chuyến, nàng có loại cảm giác ngay cả mũi cũng bị đông lạnh.

    Trước kia bởi vì muốn quan sát một chút tình huống về hài tử, Tô Từ cũng chỉ có thể nhịn rét lạnh thấu xương mà chạy ra ngoài, bây giờ thú nhân giống cái cũng đã sinh hài tử, tâm tư của Tô Từ liền thả lại trên thân Tiger.

    Gần đây tuy rằng Tiger luôn cùng Tô Từ có chút xíu tỳ khí nhưng phi thường dễ dụ.

    Đặc biệt là bây giờ Tô Từ không buộc hắn đi đến sào huyệt của tên thú nhân có lòng dạ hẹp hòi chọc người ghét kia nữa, chút tỳ khí của Tiger cũng hoàn toàn biến mất không thấy tung tích.

    Từ tháng chạp đến tháng ba cũng là thời kỳ lão hổ phát tình, Tô Từ cũng không biết rõ Tiger là đang trong thời kỳ phát tình, hay là sau khi hắn có thể biến thành người nên tự nhiên biết rõ muốn xoxo… Tóm lại kéo dài hơn một tháng, số lần Tiger chà tại trên người Tô Từ càng lúc càng nhiều.

    Ngay cả tỳ khí cũng trở nên táo bạo rất nhiều.

    Không chỉ đánh trở về con mồi cũng là một kích mất mạng, liền bình thường cùng Tô Từ ngoạn náo, liếm đá, mài xương lực đạo cũng lớn hơn rất nhiều, cho dù đã thu lại xước mang rô trên đầu lưỡi, trên thân Tô Từ cũng bị liếm ra một vài hồng ngân.

    Cùng Tiger ở mấy ngày trong huyệt động, Tô Từ bắt đầu nhìn thẳng vào vấn đề này.

    Tuy rằng tâm tính Tô Từ cũ kỹ, nhưng lại rất quật cường từ trong khung. Chuyện nàng quyết định nàng hoàn toàn không nhân nhượng, tư thái chim nhỏ nép vào người (*điềm đạm đáng yêu) bạn trai tuy rằng cũng có thử qua, nhưng cũng chỉ là dắt tay nhau, ôm nâng đỡ, ngay cả hôn cũng thiếu… Tuy rằng vẫn chưa trải qua ‘cái kia’, nhưng vẫn là có xem chút sách cấm nha.

    Nếu như vẫn đang sống ở hiện đại, loại sự tình này tuy rằng nàng sẽ không quá bị động, nhưng cũng sẽ không chủ động… Mà Tiger so với nàng còn muốn thuần khiết hơn, nếu như thực sự muốn ‘cái kia’, hiển nhiên là nàng phải chủ động.

    Tiger trong hổ hình, ‘vật ấy’… không chỉ lớn, hơn nữa còn có xước mang rô, ngay cả đụng Tô Từ cũng không dám đụng. Mỗi ngày xem Tiger chà trên người, bộ dáng hắn thống khổ như vậy, Tô Từ cũng thấy đau lòng. Vạn nhất lỡ như ngộp đến bị bệnh về sau nàng phải làm sao nha.

    Nhân hình tuy rằng không có xước mang rô, nhưng cũng là khủng bố a.

    Hơn nữa có vẻ như thời gian lão hổ xoxo rất ngắn. Nếu như Tiger trong nhân hình, chỉ 10 giây liền ra, nàng… T_T

    Nhưng mà chuyện quan trọng nhất cũng không phải những chuyện này.

    Theo Tô Từ quan sát, Tiger chính là đang hướng nàng cầu hoan, đang chờ nàng biến thành thú hình… Chẳng lẽ hắn không biết rõ nhân hình cũng có thể ‘cái kia’, hắn chỉ biết nếu như là thú nhân căn bản cũng chỉ có thể dùng thú hình giao phối…

    Tô Từ càng nghĩ mặt liền càng thanh, vừa quay đầu lại liền thấy khát vọng trong đôi mắt màu vàng của Tiger, cái đuôi có thể chụp đá nát vụn lúc này thế nhưng đang dồn dập ve vẫy ở sau người.

    Tô Từ nhìn xem sắc trời, thấy còn sớm, nàng cắn răng một cái quyết định đeo ba lô bò lên lưng Tiger, triều hướng suối nước nóng đi đến.

    Vấn đề này sớm muộn cần phải giải quyết, kéo dài cũng không phải là biện pháp.

    Mùa đông rừng rậm rất là yên tĩnh, trừ bỏ thanh âm nhánh cây bị tuyết đè thấp hoặc ép gãy, thế nhưng không có bất kỳ thanh âm nào khác.

    Tuyết trên mặt đất bây giờ đại khái dày khoảng mười mấy centimet, bởi vì thời tiết quá lạnh, bề mặt tuyết cũng bị đông lạnh cứng rắn, Tiger giẫm lên đi, vang lên tiếng kẽo kẹt.

    Nước sông cũng đã kết băng, nhưng nước trong suối nước nóng vẫn tiếp tục ấm áp, sương mù trên mặt nước vẫn không tiêu tán.

    Tô Từ dùng tốc độ cực nhanh cởi da thú nhảy vào trong nước, sau đó cũng kêu Tiger xuống nước.

    Lông tóc Tiger lại nhiều lại dày, nếu như làm ướt, sẽ rất khó làm. Tiger chần chờ một chút, biến thành người sau đó mới nhảy xuống nước.

    Tô Từ muốn chính là như vậy.

    Nàng thừa dịp lần này tắm nước nóng mà ôm một mục đích nào đó, ngay lúc Tiger biến thành người nhảy xuống suối nước nóng, Tô Từ vẫn liếc xem từ đuôi mắt. Đợi Tiger xuống nước đi đến bên cạnh nàng, theo thói quen hắn ngồi xổm xuống dùng đầu chà tới đây, nàng ho một tiếng, đẩy Tiger về phía trước.

    Suối nước nóng này chẳng hề sâu, mực nước chỉ tới eo Tô Từ, nàng chỉ cần hơi hơi ngồi xổm xuống liền có thể đem toàn thân tầm tại trong nước, nhưng Tiger thì không được, nếu như Tiger đứng, cho dù hắn đi đến giữa hồ nước cũng không dễ dàng ngập đến đỉnh đầu hắn.

    Nếu như muốn ngồi được thoải mái, Tiger phải hướng chỗ nước sâu đi vài bước.

    Cấp Tiger gội đầu, Tô Từ lại cấp chính mình tịnh thân, sau đó mới kéo qua Tiger đang ngồi ở trong nước nhàm chán ngoạn tóc nàng, cấp hắn rửa sạch thân thể.

    Da lông Tiger mặc dù nhiều, nhưng thể mao không hề nặng. Cơ bắp trên thân từng khối từng khối rắn chắc, không có một tia vết sẹo. Cũng không biết rõ có phải hay không gần đây hắn đến chỗ hai vợ chồng thú nhân đánh nhau nhiều, nên cơ bắp càng rắn chắc hơn so với lúc trước.

    Đối với thân hình xích lõa của Tiger, Tô Từ kỳ thật là xem đã quen mắt, những lần trước đi tắm suối nước nóng nàng cũng cấp Tiger tắm rửa. Chỉ là lúc này đây, do tâm tư không thuần khiết, Tô Từ phi thường để ý da dẻ đường vân của hắn ở dưới nước đang chà nàng, nàng cảm giác được sức bật của cơ bắp hắn, nhất thời chỉ cảm thấy cổ họng hơi khô.

    Đối với động tác tắm rửa sau lại biến thành vuốt ve của Tô Từ, Tiger cũng không có cự tuyệt, nhưng là cũng không có phản ứng gì, chỉ như bình thường ngoan ngoãn ngồi xem Tô Từ, thỉnh thoáng tấu đầu qua chà chà Tô Từ, râu mép trên mặt chà tại trên người Tô Từ thật ngứa a.

    Khóe mắt Tô Từ rút rút, kêu một tiếng, “Tiger.”

    Cổ họng Tiger thấp nghẹn một tiếng, lập tức nhìn qua, đôi mắt màu vàng mang dấu chấm hỏi, ánh mắt thấu triệt lại đơn thuần.

    Dĩ vãng Tô Từ còn rất vừa lòng ánh mắt hắn, như vậy dù nàng trần truồng trước mặt hắn cũng sẽ không khó chịu, dù sao ánh mắt của nhân gia nhìn ngươi không khác lúc ngươi đang mặc quần áo.

    Nhưng lúc này nàng lại không nhẫn nại được tốn hơi thừa lời, cuối cùng rõ ràng cắn răng một cái, trực tiếp đứng tại trên đùi đang xếp bằng ngồi dưới nước của hắn, cúi đầu cắn nhẹ hầu két lộ trên mặt nước của Tiger, tay cũng ở dưới nước mò lên lồng ngực tại một khỏa nho nhỏ hồng hồng.

    Tiger ngây ra một lúc, phỏng chừng là chưa từng trải qua chuyện như vậy, bộ ngực về sau rụt rụt, tay Tô Từ lập tức đuổi đi lên, lại vẽ lại áp, đầu lưỡi cũng cẩn thận trượt động liếm cắn hầu kết của hắn.

    Tiger rất thư thái ừng ực một tiếng, ngẩng đầu lên cho Tô Từ có càng rộng diện tích mà hôn, tay đang ôm eo Tô Từ cũng lập tức bắt lấy một bàn tay khác của nàng đè lên ngực bên kia của hắn. Người có tâm đơn thuần cũng càng trực tiếp theo đuổi sảng khoái, Tô Từ vốn còn lo lắng hắn sẽ không có cảm giác, lúc này thấy hắn biểu hiện như vậy, không khỏi thấp cười nhẹ ra tiếng.

    Tô Từ cười, tự nhiên cũng không có liếm cắn hầu kết của hắn. Tiger bất mãn ừng ực một tiếng, nhìn ngực Tô Từ trong nước, đầu vừa lệch, tay từ dưới nách Tô Từ xuyên qua, hắn thế nhưng cũng nghĩ học nàng vừa rồi bộ dáng vê ngoạn khóa hồng châu dưới nước, nhưng do móng tay dài hạn chế động tác của hắn, Tiger nghĩ nghĩ, trực tiếp dùng bàn tay che trụ toàn bộ hai bên rất tròn của nàng, dùng lòng bàn tay mài áp.

    Những gì Tô Từ biết cũng là qua sách báo, căn bản cũng chưa trải qua thân mật, bình thường cho dù Tiger chà liếm, nàng cũng tận lực chú ý không cho hắn liếm nơi này, lúc này đột nhiên bị tập kích hai bên, thân thể run lên bần bật, trực tiếp đẩy ra đôi tay đang áp trên ngực nàng lui về sau.

    Nhưng động tác Tiger càng nhanh hơn nàng, hắn duỗi tay một bắt liền đem nàng bắt trở về, vẻ mặt đầy khẩn trương kêu “Tô Tô… Tô Tô” không ngừng.

    Tô Từ đỏ bừng cả khuôn mặt, trừng hắn, hoàn toàn nói không ra lời… vốn là nàng có ý định dạy hắn, nhưng vừa mới xuất thủ, liền bị người ta học dùng đến trên thân mình…

    “Tô Tô, đau?” Tiger cho rằng hắn tổn thương đến Tô Từ, khẩn trương vây quanh Tô Từ hỏi. Gặp Tô Từ không trả lời, xoay người liền định lên bờ, hắn phải biến thân đi cấp nàng đem về diệp tử chữa thương.

    Tô Từ nhanh chóng tiến lên mấy bước, giữ chặt tay hắn cường ngạnh kéo hắn trở về, giải thích nàng không sao, ngay cả vành tai cũng hồng thấu, là do xấu hổ giận dữ mà ra.

    “Ngồi yên đây không cho động!” Tô Từ dem Tiger kéo về trong nước, đè hắn ngồi xuống, mới đưa tay hắn áp tại bên người, lạnh mặt cảnh cáo một lần, đợi hắn ngoan ngoãn gật đầu, sau đó nàng mới lại bấu víu trên thân Tiger, tiếp tục lần mò trên người hắn.

    Những điểm mẫn cảm trên người nam nhân Tô Từ vẫn biết rõ… Hầu kết, ngực, còn có… Khụ khụ.

    Tô Từ tiếp tục tại trên thân Tiger liếm, cắn, lần mò, đùi cũng to gan cọ xát dưới thân hắn, rất nhanh, Tô Từ liền cảm giác đùi nàng bị một vật thô sáp cọ cọ, Tiger lúc này đã thở gấp, đôi mắt màu vàng bởi vì kích tình mà sáng ngời.

    Tay hắn bị Tô Từ phóng tại bên người thỉnh thoáng nâng lên, lại bởi vì Tô Từ cảnh cáo mà để xuống, miệng không ngừng kêu “Tô Tô”, thanh âm cao vút, không chút che dấu mang tình dục.

    Tô Từ bị hắn kêu đến mặt mày đỏ lên, trái tim rất nhanh ‘bum bum’ nhảy lên.

    Nàng là một nữ nhân rất bình thường, trong tâm lại tiếp thu Tiger, dưới loại tình huống này, tự nhiên cũng sẽ động tình. Thanh âm Tiger rất lớn, Tô Từ chột dạ nhìn bốn phía xung quanh một chút, duỗi tay che tay hắn, lại lập tức bị Tiger liếm ở lòng bàn tay, thân thể không khỏi mềm nhũn ra.

    Tiger đột nhiên dừng lại một chút, nhãn tình lóe sáng, mũi túng một lúc sau, đột nhiên duỗi tay ôm lấy Tô Từ, rống lớn một tiếng biến lại thành thú hình trong suối nước nóng.
     
    Hiểu Nghiên and A Hổ like this.
  3. Băng Băng

    Băng Băng Super Member
    • 1128/1243

    • Tầm Nhân Thoát Tục
    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    9,567
    Đã được thích:
    56,008
    Chương 42 : Hỏng Bét " Lần Đầu Tiên..."
    Tô Từ trở tay không kịp, bỗng chốc cả người bị Tiger áp vào trong nước.

    Sặc sụa uống vào mấy ngụm nước suối lưu huỳnh, lảo đảo đứng không vững trong nước, lại bị Tiger nóng vội chà chà đẩy tới mấy bước về phía giữa hồ nước, sau đó Tô Từ mới có thể đứng lên, vén lên mái tóc nhìn cái kẻ đang làm bộ dạng đáng thương tội nghiệp nhìn sang nàng.

    Tô Từ thở mạnh vào, nhưng vẫn không thể nào nhịn xuống cho hắn một cái cốc lên đầu. Tiger lập tức bị đau “ừng ực” một tiếng, cái đầu ướt dầm dề lại cẩn thận chà tới đây.

    “Đừng có làm bộ nha!” Tô Từ biết rõ lực đạo của nàng căn bản sẽ không làm hắn đau, nên nàng không khách khí đẩy Tiger ra, hướng phía bờ nơi để quần áo mà bơi tới.

    Tiger nhắm mắt theo đuôi phía sau lưng nàng. Kỳ thật với chiều cao của Tiger muốn đuổi kịp Tô Từ hắn hoàn toàn không cần động chỉ một bước là xong, nhưng hắn thật sự làm ra bộ dạng biết sai cẩn thận đi theo phía sau nàng, thấy như vậy lửa nóng giận trong đầu Tô Từ cũng giảm bớt đi một ít.

    Tô Từ biết chuyện xảy ra như vậy cũng không nên trách Tiger, nhưng trong lòng vẫn ngột ngạt lửa giận.

    Cảm giác trước ngực bị nhu áp đến tê ngứa vẫn còn ở đây, lòng bàn tay vẫn còn lưu lại quá hạn xúc cảm do bị liếm, nàng cái gì cũng đã chuẩn bị tốt, nhưng thật không ngờ… Tô Từ vừa cáu lại vừa thẹn, lại oán hận xoay người đánh Tiger một cái nữa, Tiger lập tức lại “ừng ực” một tiếng, đầu lưỡi còn thừa cơ liếm một chút bầu ngực trần trụi của Tô Từ, bị Tô Từ một phen đẩy ra.

    Trải qua một lần như vậy, nhìn một đầu bạch hổ cao hơn bốn thước trước mắt… Aizz! Cho dù có hưng trí như thế nào cũng bị giội tắt.

    “Chết tiệt về sau cũng đừng tới đụng ta, chết ngạt ngươi thôi!” Tô Từ oán hận cắn răng, liền xoay người chỉnh lý quần áo trên bờ muốn mặc vào, chuẩn bị lên bờ.

    Thời tiết lúc này quá lạnh, mỗi lần trước khi tắm rửa Tô Từ cũng phải đem quần áo cuốn lại thành một đoàn, để không khí lạnh không quá lây dính lên mặt bên trong quần áo, trước khi lên bờ nàng cũng phải chỉnh lý lại quần áo tốt, khỏi phải mất thời gian tìm kiếm làm cho chính mình bị giày vò trong giá lạnh.

    Tô Từ vừa cắn răng vừa chỉnh lý quần áo, lại đột nhiên cảm giác có ‘cái gì đó’ trượt một chút ở trên eo, Tô Từ cũng không quá để ý, nhưng rất nhanh, ‘cái vật kia’ lại chà lên eo nàng, lần này vị trí chếch xuống phía dưới, cú xuống tiếp nữa chính là mông. Một đầu lông tóc ngắn ngủi tuy rằng nhu thuận trong nước, nhưng cái nơi mẫn cảm như thế này vẫn có chút ngứa.

    Tô Từ quay đầu nhìn về phía bạch hổ vẫn ngồi ở bên cạnh nàng. Xúc giác ngang hông lập tức thối lui, bạch hổ ngồi ở trong nước, cái đuôi phía sau mạnh mẽ huy động không ngừng, cổ họng khò khè khò khè, đầu hắn lấy lòng lại chà tới đây.

    Tô Từ bất vi sở động đẩy ra hắn, tiếp tục chỉnh lý quần áo, lúc nhấc chân chuẩn bị lên bờ, lại có một vật lông xù đột nhiên bò lên bắp đùi nàng, rất nhanh di động hướng về phía trên, cái đuôi tiêm tiêm bởi vì nhấc chân mà môn hộ mở rộng xẹt qua nơi yếu hại của Tô Từ.

    Thân thể mẫn cảm của Tô Từ lập tức run lên, nàng sợ hãi kêu một tiếng, lập tức khép lại hai chân.

    Cái đuôi gây rối nàng cũng đã nhanh chóng lui lại.

    Tô Từ đỏ bừng mặt, mở to mắt trừng Tiger, ngón tay run run chỉ vào Tiger, nói không nên lời. Nàng lần này là thực chấn kinh… Tâm tư thuần khiết như hài tử của Tiger, lại cùng ai học thủ đoạn vô lại như thế này.

    Tô Từ chấn kinh lại bị Tiger hiểu lầm là tức giận, trong đôi mắt màu vàng có một chút mờ mịt, nhưng càng nhiều là gấp gáp. Đầu lưỡi cẩn thận liếm liếm ngón tay run rẩy đang lơ lửng chỉ giữa không trung của Tô Từ, cổ họng nức nở nghẹn ngào cầu tha thứ.

    Cuối cùng hắn biến trở lại nhân hình, ngồi xổm xuống song song cùng Tô Từ, dùng ngón tay bén nhọn cẩn thận sờ sờ mặt Tô Từ, lại lấy lòng lung tung đi chải vuốt một đầu tóc dài ướt đẫm nước của Tô Từ, miệng nhanh chóng nói, “Tô Tô… Thực xin lỗi. Tiger không tốt, không tốt.”

    Hiện tại thân thể bọn họ đang ở gần bờ suối nước nóng, mực nước chỉ tới bắp đùi Tiger, lúc hắn ngồi xổm xuống, mắt Tô Từ liền thấy ‘cái cột trụ’ nở rộ dưới hạ thể của hắn, làn môi chấn kinh khẽ nhếch.

    Nhưng tâm lại đột nhiên nhuyễn được không giống bộ dáng. (*mềm lòng)

    Sự tình hôm nay vốn chính là nàng mở đầu khơi mào trước, Tiger động tình biến thành thú hình kỳ thật cũng là ở trong dự liệu, chỉ là… chuyện ập lên đầu, nàng vẫn không có biện pháp khống chế chính mình xấu hổ cùng giận dữ. Trong tâm Tiger, loại chuyện này vốn là thú hình mới có thể làm được, Tô Từ tức giận hắn là hoàn toàn không hiểu được. Nếu như hắn là nam nhân hiện đại, đối mặt tình huống như vậy không chừng sẽ thẹn quá hoá giận, thậm chí mạnh hơn cưỡng ép, nhưng Tiger tuy rằng không hiểu chính mình sai ở nơi nào, vẫn là tới nhận sai.

    Trong tâm của dã thú, hẳn là không có chuyện tự kềm chế như thế này. Tuy vậy, những ngày trước đây Tiger chỉ là hướng nàng cầu hoan, chờ nàng chủ động ‘biến thành thú hình’.

    Lúc này Tiger hẳn là cho rằng Tô Từ vẫn không nguyện ý, nhưng hắn vẫn là biến thành hình người tới an ủi nàng…

    Tô Từ than thở, chỉ cảm thấy lão hổ này thực là… thực phải…

    Tô Từ lại thở dài, lôi kéo Tiger đi mấy bước về hướng bên cạnh, muốn hắn ngồi lên một khối tảng đá gần bờ, sau đó chính nàng giang chân ở trên chân hắn, nàng lập tức cảm giác được cơ bắp khẩn trương căng thẳng của hắn dưới thân, Tô Từ nuốt nuốt nước miếng cấp chính mình bơm hơi, nhìn vào đôi mắt của Tiger pha lẫn mờ mịt cùng dục vọng, nàng duỗi tay đặt trên bờ vai hắn.

    Lúc này Tô Từ ngồi tại trên người hắn, đôi tay để trên bờ vai hắn thế nhưng còn phải muốn đứng thẳng giơ tay lên mới để tới. Nhưng dưới thân trần trụi vẫn là có thể cảm giác đến cái ‘cột trụ’ có cực phú lực công kích, Tô Từ còn có thể cảm giác đến nhịp đập trên đó, không khỏi tự chủ vô ý thức nâng lên thân thể tránh né.

    Nhưng không biết rõ có phải hay không là nguyên nhân bởi vì nàng ngồi đi lên, Tiger vốn vẫn chỉ là có chút hô hấp dồn dập, có vẻ lực tự khống chết rất tốt.

    Lúc này không đến vài giây, khuôn mặt hắn thế nhưng trở nên một mảnh đỏ bừng, ngay cả râu mép cũng dấu không được, thân thể hắn cũng đứng ngồi không yên ở trên tảng đá động lên.

    Nhưng bởi vì vừa rồi đánh lén Tô Từ bị bắt được, tay ôm nàng lại rất là quy củ nhấn tại chỗ, chỉ là tổng hội nhẫn nại không được nhúc nhích, Tô Từ từ đuôi mắt thấy hắn thỉnh thoảng chột dạ xem nàng, sau đó lại nhịn không được thỉnh thoảng dùng bàn tay ma sát vuốt ve da thịt non mềm của Tô Từ.

    Tô Từ bị lòng bàn tay thô ráp của hắn chà đến ngứa ngáy, nhưng lại không muốn dọa đến hắn, cũng đành phải chịu đựng.

    “Tiger.” Tô Từ kêu lên. Tiger lập tức nhìn qua, màu vàng nhãn tình trừng đến tròn vành vạnh, vẻ mặt chột dạ, cổ họng cơ hồ không tiếng động “ừng ực” một tiếng, xem ra rất là khẩn trương.

    Tô Từ hiện tại cũng khẩn trương, cái ‘ngoạn ý’ phía dưới phần mông như muốn mạng của nàng càng lúc càng lớn, nàng không có tâm tư đi an ủi hắn. Liếc mắt nhìn hầu kết của hắn, Tô Từ rất nghiêm túc nói, “Tiger! Đợi lát nữa bất kể phát sinh cái gì, cũng không chuẩn biến hồi thú hình, biết rõ chưa?”

    Tiger ngoan ngoãn gật đầu. Nam nhân thành niên với khuôn mặt đầy râu làm loại chuyện như thế này, lại mang biểu tình mờ mịt không hiểu, sẽ vô ý thức làm nhạt đi tính áp bách do thân thể cường tráng của hắn mang lại.

    Nếu Tiger không đáp ứng liền sẽ không thể làm được chuyện này, Tô Từ mấp máy miệng, miễn cưỡng đem ý cười giấu đi xuống, lại có chút không yên tâm nói thêm một câu, “Nếu như ngươi không làm được như ta đã nói, ta sẽ bị thương, lại có thể sẽ bị chết.”

    Đoạn này ý tứ có chút phức tạp, nên Tô Từ vừa nói vừa khoa chân múa tay giải thích ý tứ cho hắn hiểu. Tiger lập tức khẩn trương ôm lấy Tô Từ, “Tô Tô, không chết!”

    Tô Từ vội vỗ vỗ bộ ngực hắn an ủi, sau đó nửa quỳ tại trên bắp đùi rắn chắc của hắn, đứng thẳng lên hôn hôn miệng hắn.

    Hàm răng Tiger cũng rất sắc bén. Tô Từ dùng đầu lưỡi mở ra môi hắn cẩn thận liếm hàm răng hắn. Cảm giác không sai, lại nhuyễn lại nghe lời nói… Tiger bị chữ ‘chết’ của nàng hù sợ, hoàn toàn động cũng không dám động, mặc cho Tô Từ tại trên miệng hắn liếm, nhân tình còn thấp thấp nhìn xuống nàng, lúc này Tô Từ chính là dựa theo trình tự liếm lợi của hắn, đuôi mắt không chú ý đảo qua, liền đối mặt với đôi mắt mở lớn màu vàng, một dấu chấm hỏi to tướng trong mắt hắn khiến Tô Từ muốn bạo phát.

    ….Hắn hoàn toàn không biết rõ nàng đang làm cái gì.

    Muốn nàng đến chủ động làm loại chuyện này thực là rất làm khó nàng, đặc biệt là một đương sự khác còn luôn dùng đôi mắt thuần khiết đến không thể nào thuần khiết hơn nhìn nàng. Tô Từ nhụt chí, oán hận cắn một ngụm môi dưới của Tiger, vừa lòng nghe đến hắn kêu rên sau mới nới lỏng miệng, trực tiếp cúi đầu cắn cắn hai khỏa nho nhỏ trước ngực hắn khó khăn lắm mới bị mặt nước che đậy, thân thể nàng cũng chậm rãi ngồi lên cái ‘cột trụ’ loạng choạng phía dưới.

    Bị kích thích như vậy, Tiger lập tức liền gào khóc trong cổ họng, chịu không nổi kích thích muốn biến hình, Tô Từ lập tức ngẩng đầu nhìn hắn. Hắn lập tức liền thành thật trở lại, miệng ủy khuất kêu “Tô Tô”, pha lẫn rất nhiều thanh âm “ừng ực” Tô Từ nghe không hiểu.

    Tô Từ ho khan một tiếng, mặt đỏ bừng đến dưới nước mò xuống bắp đùi Tiger, tay trượt đến cái ‘cột trụ đang nở rộ’ của hắn, so độ ấm của ‘cái cột’ còn cao hơn suối nước nóng, mạch máu trên đó còn tại một chút một chút dồn dập nhảy lên, thế nhưng một bàn tay cũng cầm không được, lần đầu tiên biết được điều nay một cách rõ ràng, tay Tô Từ run lên, một cái dùng lực… liền nghe đến Tiger sảng khoái rên rỉ. Trước Tiger còn đứng ngồi không yên không ngừng vặn vẹo, cơ bắp toàn thân cùng băng quá đỗi, không ngừng kêu “Tô Tô” chống cự ý muốn biến thân. Tô Từ định buông tay ra, nhưng đột nhiên Tiger lại duỗi tay tới nhốt chặt tay nàng, không cần thầy dạy hắn cũng biết cầm tay nàng để lên ‘cái kia’ của hắn. Tiger hoàn toàn không biết thận trọng là cái quái gì, sảng khoái liền kêu lên, còn thích kêu tên Tô Từ nữa chứ.

    Tô Từ nghe được hồng đến cần cổ, toàn thân nhũn ra. Cuối cùng giãy dụa không ngồi trên đùi Tiger, nghiêng người đem tay duỗi vào trong nước vặn vẹo tư thế, cả nửa thân thể phiếm lạnh lộ trên mặt nước vùi cả vào trong nước nóng, chỉ lộ ra cái đầu quay nhìn tuyết nơi xa xa, tùy ý để Tiger cầm tay nàng vuốt ve ‘thằng nhóc’.

    Tiger cũng hưởng thụ nhận lấy tay Tô Từ mang tới sảng khoái, cũng không đem lực chú ý tới biến hóa thân hình nữa, động tác vuốt ve như thế không đến mấy phút, thế nhưng liền bắn…

    Xem từng luồng chất lỏng nồng đặc trên mặt nước, trong tâm Tô Từ đột nhiên lướt ra một ý nghĩ… ‘May mắn không phải chỉ có 10 giây liền xong việc…’

    Sau đó nhanh chóng hướng bên cạnh bơi một đoạn, mới quay đầu nhìn về phía bàn tay vẫn bị Tiger nắm không chịu buông, nghiến răng nghiến lợi nói, “Buông tay!”

    Tiger chỉ nhếch miệng ngây ngô cười, “Tô Tô…”

    Tô Từ quay đầu đi không nhìn hắn, dùng lực rút tay ra nơi vẫn còn mang nhiệt độ nóng bỏng, cứ thế xoay người đi tẩy.

    Tiger chỉ là hắc hắc ngây ngô cười ra tiếng, đột nhiên liền lớn tiếng kêu lên may thanh âm, tại phía sau Tô Từ không ngừng kêu “Tô Tô… Tô Tô”, Tô Từ dùng đuôi mắt nhìn hắn một chút, hắn thế nhưng vẫn đang nhìn tay nàng, thần tình mang ngạc nhiên lại thỏa mãn.

    Tô Từ suýt nữa bị chính mình sặc chết, thuận tay liền hướng lên đầu hắn đánh một cái, nhưng không chờ nàng rút tay lại, tay liền bị hắn bắt lấy, ừng ực hướng dưới thân hắn để lên…

    Thời tiết càng lúc càng lạnh, bên ngoài tuyết rơi cũng càng ngày càng dầy, thú nhân chủ nhân cũ của huyệt động nơi Tô Từ và Tiger đang ở vừa làm papa, hài tử của hắn bây giờ đã có thể leo ra sơn động, hắn cũng đã ra ngoài săn thú trở lại. Lãnh địa của từng thú nhân cũng không tính là quá rộng lớn, con mồi bên trong tuy rằng tận lực được bảo hộ, nhưng nếu muốn dựa vào chúng nó để qua mùa đông là chuyện tuyệt đối không thể.

    Có Tiger ở đây, thức ăn cũng không cần lo lắng, không có lý do nhất định phải đi ra ngoài trong trời đông giá rét, nên cả người Tô Từ liền lười xuống dưới, nàng muốn mỗi ngày sinh hoạt tại trong sơn động ấm áp không đi ra ngoài.

    Vốn Tiger cũng thế rất nguyện ý cùng Tô Từ quấy ở trong sơn động, nhưng là từ lần trước tắm suối nước nóng sau đó, hắn liền đối biến thành nhân hình rất ham thích… Không có cực đại da lông mang đến ấm áp có thể che trụ thân thể nàng, không có cái bụng nhuyền nhuyền mềm mại như cái đệm cấp nàng dựa vào, biến thành hình người sau đó Tiger lại cơ hồ luôn tìm cơ hội bắt tay nàng ăn nàng đậu hủ. Mới qua thời gian ba, bốn ngày, Tô Từ liền bắt đầu ghét bỏ Tiger.

    Tuy nhiên Tiger còn biết rõ nàng sợ lạnh, bình thường toàn thân hắn cũng sẽ che phủ thân thể nàng không để lộ ra một tí thịt, chỉ có lúc tắm suối nước nóng mới có thể hưởng thụ. Mấy ngày này hắn ra sức thúc giục Tô Từ đi suối nước nóng.

    Hơn nữa năm ngón tay cô nương cũng không phải vạn năng… Nữ nhân cũng là một dạng động vật ăn thịt, Tô Từ vẫn nhớ lúc trước Tiger vừa mới biến người không có râu mép trên mặt, gương mặt hắn phong nhã, thân hình lại cũng không thua kém gì thân hình người mẫu, còn là người mà Tô Từ lựa chọn, hơn nữa hắn cũng sẽ không phản bội nàng, sẽ cùng nàng vượt qua cuộc đời này. Nhìn gương mặt hưởng thụ của hắn, Tô Từ cũng động tình.

    Lúc này Tiger đối với mùi trên thân nàng đặc biệt mẫn cảm, nhãn tình thường xuyên tỏa sáng tiến đến dưới thân nàng ngửi, nếu Tô Từ không mạnh mẽ phản kháng, phỏng chừng hắn có thể đi liếm cũng không phải không thể. Cứ như vậy phát triển, lần một lần hai có thể lừa gạt cho qua, nhưng đến lần thứ bốn, thứ năm cũng chưa chắc sẽ cho qua được. Nghĩ vậy Tô Từ vốn cắn chặt răng, đã đem những gì nên làm chuẩn bị.

    Chỉ là Tiger quá đỗi thuần khiết khiến người khác phải pó tay. Hơn nửa sau khi đã thật sự chạm vào ‘vật kia’ của hắn, khi nghĩ đến kích thước của hắn nàng quả thật thực sợ hãi.

    Tô Từ quay đầu, liền thấy Tiger bị nàng cưỡng chế yêu cầu biến thành thú hình. Hắn vừa thấy nàng nhìn qua, nhân tình sáng lên, cái đuôi ở sau người hưng phấn chụp vỗ không ngừng.

    Tô Từ duỗi tay dùng lực cấu, véo, kháp mặt và lỗ tai hắn, chà đạp đủ rồi, mới mặc vào một tầng da thú, oán hận thổi khí vào lỗ tai hắn, đến lúc thấy nhãn thần sáng trong nhìn chăm chú của Tiger, Tô Từ mới bò lên lưng hắn.

    Cái tảng đá lần trước không được cao cho lắm, sau khi Tiger ngồi lên nửa người trên cũng nhanh lộ ra trên mặt nước, bờ vai Tô Từ cũng lộ trên mặt nước, gió lạnh thổi qua tới, lạnh đến làm người ta phát run.

    Lần này Tô Từ kêu Tiger tìm một khối tảng đá thích hợp ném vào suối nước nóng, mới cho Tiger tiến vào trong nước.

    May mắn, lần này nàng không cần lo lắng làm nửa đường Tiger sẽ biến thân, cũng không cần làm một tỷ tỷ tri tâm chỉ dẫn Tiger… Tiger rất thông minh, trong tâm trong mắt lại chỉ có Tô Từ, mấy ngày nay đụng vào trên thân Tô Từ, hương vị nơi nào nồng đậm hắn rất là biết rõ, đặc biệt dễ dàng động tình.

    Tô Từ khó nhịn chịu đựng rên rỉ, xô đầy đầu Tiger đang bận rộn chôn tại trước ngực nàng, cũng không biết rõ cái này là nên vui mừng hay là xấu hổ giận dữ.

    Nhưng đến cuối cùng, Tiger vẫn chỉ biết lôi kéo tay nàng hướng hạ thân hắn để lên…

    Cuối cùng Tô Từ vẫn là nhịn không được cười ra tiếng.

    Tiger nhìn thấy nàng cười, mặt chà chà mặt Tô Từ, chép miệng, mang điểm ủy khuất lại mong đợi nói, “Tô Tô… Thú, giao phối…”

    Tô Từ hiểu ý tứ của hắn. Tiger tuy rằng có thể tận lực khống chế không biến thành thú hình lúc đến cao trào hưng phấn, nhưng là hắn vẫn thích thú hình, hơn nữa vẫn cố chấp như cũ cho rằng nàng có thể biến thành thú, một mực chờ đợi nàng biến thân sau đó xxoo với hắn. Có lẽ hắn cũng có thể dựa vào bản năng biết rõ hình dạng hiện tại của nàng cũng có thể giao phối, nhưng hắn không dám mạo hiểm.

    Tô Từ nghĩ… Không phải như nàng lo lắng, cho dù hắn đơn thuần như thế nào, tại nàng phối hợp hành động, hắn cùng sẽ không phải không hiểu nên làm như thế nào. Đặc biệt là Tiger là thú, đối với loại chuyện này cũng là tùy tâm, sẽ không làm đến loại này trình độ lại còn không biết rõ nên làm như thế nào.

    Tô Từ than thở, đem Tiger áp ngồi trên tảng đá, giang chân ở trên chân hắn, vừa muốn động liền phát hiện mắt Tiger không chớp cái nào nhìn xem chính mình.

    “Nhắm mắt!”

    Dừng lại một chút, lại đỏ mặt nói “Không cho phép động đậy!”, mới run rẩy thân thể nghiêng người duỗi tay đi đỡ cái ‘cột trụ đang nở rộ’ của Tiger, chậm rãi ngồi xuống.

    “Ngô…” Bên trong thân thể Tô Từ bởi vì động tình đã có chất lỏng bôi trơn, hơn nữa nước nóng làm dịu, nàng cho rằng cũng đã có thể tiếp nhận hắn. Nhưng không nghĩ đến mới chỉ tiến vào một chút liền đau đến như vậy.

    Tô Từ đau dến phát run, đau đến nàng nghĩ phải đứng dậy ngay tức khắc, nhưng nghĩ đến đôi mắt mong đợi chà chà trên người nàng lúc Tiger trong thú hình, thân thể đang cất chứa hắn lại chậm rãi ngồi xuống, Tô Từ chỉ cảm thấy chưa từng có qua trận đau pha lẫn bén nhọn như vậy, hoàn toàn không có một điểm khoái cảm đáng nói.

    Còn Tiger của chúng ta thì sao? Trước mặt là ‘giống cái của hắn’, động tác của nàng lại quá ra ngoài dự đoán của hắn, ‘giống cái’ đang một điểm một điểm cùng hắn giao hợp. Lúc bắt đầu Tiger còn có thể cố nén bất động, nhưng lúc ‘cái kia’ tiến vào sâu hơn một chút, cảm giác đau đớn của Tô Từ lại càng kịch liệt, bởi vì nàng đau đớn dũng đạo bị kích thích thỉnh thoảng thít chặt lại, Tiger rốt cục nhẫn nại không được, gầm nhẹ động động thân thể.

    “A!…” Lực chú ý toàn thân của Tô Từ đang phóng ở dưới thân, hơn nữa nước không ngừng đẩy nàng nổi lên, nàng cũng chỉ có thể bấu víu vào Tiger để cố định thân mình, Tiger vừa động như vậy, thân thể Tô Từ lập tức hướng bên cạnh sai lệch nghiêng ngả, chỗ tương liên của hai người lập tức không ổn, cột trụ nở rộ ‘phốc xích’ một tiếng hơi trượt ra ngoài một chút.

    Tô Từ đau đến ngay cả mở miệng kêu đau cũng không nổi, xụi lơ trong ngực Tiger, nhưng đau đớn dưới thân không chút nào giảm bớt. Tiger bị kích thích bất ngờ, rống lớn một tiếng, vừa mới nghĩ thuận theo tâm ý động vài cái, liền nghe thấy Tô Từ kêu đau.

    “Đừng! Đừng động!” Cằm Tô Từ đã ở trong nước, nàng suy yếu kêu một tiếng, Tiger lặp tức không động đậy nữa, chỉ dám bảo trì tư thế khó chịu như thế này.

    Khuôn mặt trắng bệch của Tô Từ gấp gáp hô hấp, nàng chỉ cảm thấy hạ thể giống như là bị cọc gỗ chém thành hai nửa, tất cả hạ thể đều rất đau, muốn dùng lực đánh Tiger cũng không có sức, chỉ oán hận mở to moe65ng cắn chặt cơ bắp trước ngực Tiger.

    Tiger hơi hơi run lên một chút, lập tức dưới thân Tô Từ lại là một trận bén nhọn đau đớn.

    Tô Từ đau đến nước mắt liền rơi xuống, đầu chôn tại trong ngực Tiger ô ô khóc, cũng không khóc lớn tiếng, nàng sợ ngay cả khóc cũng sẽ mang đến đau đớn.

    “Tô Tô… Tô Tô, đừng khóc…” Nghe đến tiếng khóc của nàng, Tiger lập tức khẩn trương lên, lại không dám động, chỉ có thể nôn nóng kêu Tô Từ.

    Lúc hắn nôn nóng ra tiếng an ủi, Tô Từ chỉ cảm thấy càng lúc càng ủy khuất, nuớc mắt không ngừng chảy xuống.

    Kỳ thật thực muốn nói đến đau cũng không đau bằng lúc nàng tự tay lóc thịt mình. Chỉ là lúc này tính chất không giống nhau, hơn nữa… hiện này nàng có người thương, lúc nàng khóc có người xem, có người dỗ dành.

    Nghĩ như vậy, Tô Từ trái lại không muốn khóc, chỉ cảm thấy tình huống hiện tại của bọn hắn thật buồn cười lắm lắm… Có ai như nàng không, động phòng thế nhưng lại nghĩ đến như là giết người vậy.

    Nhưng dưới thân vẫn rất đau đớn, không biết có phải hay không bị vỡ ra. Nghĩ vậy Tô Từ thử nhúc nhích thân mình, nhưng lúc này Tiger vốn đang khẩn trương căng thẳng cơ bắp càng căng cứng, giống như đang dùng lực, lại giống như đang nhẫn nại cái gì đó, Tô Từ cảm giác được cơ bắp hắn dưới bàn tay nàng cũng đang tinh tế run rẩy, sau đó Tô Từ liền cảm giác sâu trong thân thể bỗng nhiên bị một cỗ nhiệt lưu đập vào, không đợi nàng hiểu cái gì, Tiger đã từ trong cơ thể nàng rút ra.

    Lúc Tiger rút ra, tuy rằng có chảy ra tinh dịch nhưg không nhiều, Tô Từ bị kích thích mạnh rụt hạ thân thể, đối với hắn nhanh bắn tinh như vậy, nàng kinh ngạc nhiều hơn so với lúc hắn đi ra mang đi đau đớn của nàng.

    Sau đó Tô Từ liền được cẩn thận ôm ngang lên, gương mặt Tiger tại trong trời đông giá rét như thế này chảy ra mồ hôi, khẩn truơng cọ xát Tô Từ, “Tô Tô, không đau.
     
    Hiểu Nghiên and A Hổ like this.
  4. Băng Băng

    Băng Băng Super Member
    • 1128/1243

    • Tầm Nhân Thoát Tục
    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    9,567
    Đã được thích:
    56,008
    Chương 43 : Trừ Tịch
    Lần thân mật này mang đến rất nhiều phiền toái cho Tô Từ.

    Sau sự kiện đó, Tô Từ phát hiện hạ thể quả nhiên bị tổn thương, bộ vị bị xé rách nứt ra gần hai milimét, may mắn tổn thương không sâu, Tiger lại tận lực bức chính mình bắn tinh, không làm miệng vết thương nghiêm trọng thêm, cũng không tổn thương đến mạch máu, nhưng máu cũng vẫn có.

    Nơi đó có nhiều đầu dây thần kinh, lại mẫn cảm, hơn nữa có một nam nhân một tấc cũng không rời luôn ở trước mặt quan tâm nàng, có thể nhượng người đi làm nũng kêu đau, ngay từ đầu Tô Từ nghĩ biểu hiện phóng đại một chút đau đớn, để hưởng thụ cảm giác bỗng chốc được người khẩn trương, đau yêu.

    Nhưng rất nhanh, nàng liền buông tha cho.

    Biểu tình Tiger lại khẩn trương thái quá, Tô Từ còn chưa có bắt đầu kêu đau, chỉ mới chau mày hắn liền chà tới đây mở ra hai chân nàng xem xét. Tô Từ thật sự không cho phép hắn liếm, chỉ đồng ý hắn ra ngoài hái diệp tử chữa thương trở về cấp nàng đắp lên. Phỏng chừng Tiger không tự mình liếm liếm là không yên tâm, trong quá trình đắp diệp tử, Tô Từ chỉ cần vừa lộ ra thần sắc không đúng, Tiger lập tức liền tiến tới đây, biểu tình vừa hối hận lại sợ hãi, thần sắc còn mang điểm hương vị đáng thương, thấy như vậy Tô Từ cũng không còn gì để nói.

    Chỉ cần là nữ nhân, liền sẽ không nguyện ý vết thương huyết nhục mơ hồ nơi thân mật riêng tư bị người thỉnh thoảng xem xét, cho dù người đó rất rất quen thuộc, thậm chí là người tối yêu cũng thế.

    Lúc bôi thuốc vào nơi đó, Tô Từ rất không thích ứng, hận không được chính tay mình bôi lên, chỉ là nàng không lay chuyển được Tiger mới khiến cho hắn cấp nàng bôi thuốc. Aizz! Tiger quả thật là không biết xem sắc mặt người ta mà, Tô Từ và hắn đang nằm cạnh nhau, hắn đột nhiên liền đứng lên mở ra hai chân Tô Từ đi xem xét, Tô Từ tự nói với chính mình ‘Nhịn… nhịn!!!’, lúc bắt đầu còn trưng ra khuôn mặt ôn nhu khuyên khuyên hắn nàng không có gì, càng về sau càng nóng nảy, lại không có khí lực lớn như Tiger, vừa mới gặp hắn đứng lên, liền ôm đầu giả bộ đau, đợi Tiger vội vàng bò tới đây xem, nàng liền quay người đem hắn áp ở dưới thân, hắn vừa động nàng liền kêu đau, muốn hắn không thể tiếp tục nhúc nhích.

    Cũng không biết rõ có phải nàng sống tại thế giới này hơn nửa năm hay không, thể chất nàng cũng đi theo lây dính sinh vật nơi đây trở nên cường hãn hơn một chút, thân thể Tô Từ càng lúc càng chuyển biến tốt, vết thương liệt liệt phía dưới tuy xem ra nghiêm trọng, nhưng bất quá chỉ là da thịt bị thương, mới hai ba ngày Tô Từ đã có thể hành động như trước.

    Tuy rằng thỉnh thoảng dưới thân vẫn có chút không thoái mái, nhưng Tô Từ thật sự là chịu không nổi Tiger, hễ có cơ hội là hắn liền kéo đùi nàng, mà nàng cũng phải tùy thời giả bộ đau chỗ này, đau chỗ kia. Thêm vào đó cũng chỉ có thể khua chân múa tay nói với hắn nàng đã tốt lên, đã không có chuyện gì nữa rồi.

    Bất quá đối với kinh nghiệm hỏng bét lần này, ngay cả nghĩ Tô Từ cũng không muốn nghĩ tới. May mắn nơi này không có người, bằng không bị người biết rõ, nàng không bị người ta cười chết mới lạ.

    Đợi hoàn toàn hồi phục, Tô Từ lại ngồi lên lưng Tiger đi đến lãnh địa hàng xóm xem xét tình hình gia đình hắn ta.

    Bây giờ thú nhân kia cũng không cùng Tiger đánh nhau nữa, chỉ là đứng tại phía trước ‘giống cái’ cùng hài tử của hắn cảnh giác nhìn chằm chằm Tô Từ và Tiger, mà giống cái vừa sinh hài tử chưa được nửa tháng cũng đứng lên, dùng thân thể che lại hai hài tử của bọn hắn.

    Tô Từ không chút hoài nghi, nếu như có nguy hiểm, bọn hắn tuyệt đối là hai đạo phòng tuyến khó có thể vượt qua của hai hài tử.

    Bọn hắn không đánh tới, Tô Từ cũng yên tâm được một chút. Vốn vừa đến đây, nàng liền bò xuống lưng Tiger rời xa chiến trường đánh nhau, lúc này thú nhân kia không đánh nên Tô Từ lại leo lên lưng Tiger lần nữa.

    Nàng tới là để xem hài tử, bây giờ hài tử lại bị giống cái che lại, nàng căn bản nhìn không thấy gì.

    Tô Từ leo lên lưng Tiger, một là nghĩ lên cao có thể hay không thấy được rõ ràng hơn chút, hai là có ý nói với hai vợ chồng nhà này, bọn họ đến đây là không có ác ý. Bằng không nàng ghé vào trên lưng Tiger như thế này, lúc đánh nhau Tiger sẽ rất dễ dàng bị thương.

    Quả nhiên, hai vợ chồng thú nhân liền nới lỏng đề phòng một chút, hơn nừa tiểu thú nhân chính hắn rất hiếu động, leo ra khỏi sự bảo hộ của mama hắn, cuối cùng đây là lần đầu tiên Tô Từ có thể nhìn thấy hài tử không đến nửa tháng tuổi trong cự ly gần.

    Hai hài tử này cũng mang hình thái động vật, đại khái nặng khoảng hai mươi hoặc ba mươi cân, toàn thân cũng là lông tơ non mịn, chập chững bước đi không vững, xem ra chúng rất khoẻ mạnh kháu khỉnh, cùng papa của bọn chúng hoàn toàn là hai cực đoan.

    Quả nhiên vẫn là tuổi nhỏ mới khả ái.

    Tô Từ xem một hồi, cúi đầu sờ sờ cần cổ Tiger. Về sau, hài tử của nàng không biết rõ sẽ như thế nào nữa.

    Hiện tại bình thường Tô Từ cũng không theo Tiger ra ngoài, mà Tiger cũng chỉ là ra ngoài săn thú, phần lớn thời gian, hai người cùng nhau ngốc tại trong sơn động ấm áp, lặp lại sinh hoạt hằng ngày: Để ý thực vật, ăn cơm, ngủ.

    Ngày trôi qua của hai người có chút đơn điệu nhưng qua được phong phú lại nhanh chóng. Vào một buổi sáng lúc Tô Từ thức dậy, nàng vạch trên vách đá một đường mới phát hiện hôm nay hóa ra là ngày trừ tịch. (*Ngày giao thừa) Tô Từ đứng ở cạnh vách đá giật mình ngớ ra một lúc lâu, mới từ trong suy nghĩ buồn bã tỉnh lại, nhanh chóng xoa xoa tay đưa lên trước bờ môi hà hơi, đi vào một góc khuất trong sơn động, nơi chuyên môn dành riêng cho giải quyết vấn đề cá nhân.

    Trong sơn động không thể nhóm lửa, ở bên ngoài lại lạnh, Tô Từ kêu Tiger đẩy tảng đá chồng chất tại không xa trước cửa động che hướng gió, làm thành một cái không gian chỉ có một chỗ đi ra, bình thường ăn cơm, nhóm lửa là ở tại chỗ này.

    Bây giờ Tô Từ đã quen ăn thức ăn không có muối, nhưng hôm nay là trừ tịch, nàng chẳng hề muốn ăn canh thịt không có chút hương vị nào, rõ ràng đem ý nghĩ đêm qua đặc biệt lưu lại trong sơn động. Tô Từ cấp Tiger nướng một khối thịt lớn ăn lót dạ, ngồi xuống cùng Tiger cùng nhau ăn bữa sáng, mới ngồi lên lưng Tiger ra ngoài xem xét cạm bẫy.

    Tô Từ nghĩ nhân dịp này rèn luyện thể lực chính mình, miễn cho cái gì cũng phải dựa vào Tiger, nhưng những tấm da thú nàng làm trước kia đều để lại trong sơn động cũ, Tiger không có mang theo tới nơi đây, đến nơi này sau đó đã là tháng mười một, nàng cũng chưa kịp làm ra ít nhiều da thú để dùng, do trời lạnh xác suất thành công làm ra da thú liền thấp đến bất thường.

    Hơn nữa bởi vì da thú Tô Từ làm ra còn thiếu mấy bước nên chất lượng cũng không tốt, mặc vào ngồi chơi thì không có gì, nhưng nếu muốn đi qua trong đất tuyết, da thú tuyệt dối không giữ được bao lâu.

    Trong cạm bẫy cũng không có con mồi, ngược lại là bị tuyết lấp đầy một phần ba do hôm qua trời đổ tuyết. Tiger thấy thế, quay đầu tới đây chà chà Tô Từ, cổ họng ừng ực. Tô Từ hiểu ý tứ của hắn, nhưng băng tuyết ngập trời như thế này, Tô Từ đau lòng hắn biến thân sẽ thụ tội. Tuy rằng Tiger trong nhân hình có thể chịu lạnh được nhiều hơn nàng, nhưng không phải là hắn sẽ không bị lạnh, Tô Từ lại thiết lập nhiều cạm bẫy như vậy, cũng không phải là tập trung ở một chỗ, muốn hắn đi đến từng cái cạm bẫy đi xúc tuyết gây sức ép tới tới lui lui như vậy, cho dù thân thể có khỏe mạnh tới đâu cũng chịu không nổi.

    Lại nói… hiện tại con mồi bị rơi vào cạm bẫy cũng không nhiều, so với Tiger tự mình đi săn hoàn toàn không đáng giá nhắc tới.

    Ở bên ngoài đi dạo một vòng, mũi Tô Từ bị đông lạnh đến đỏ bừng trở về huyệt động, đi vào liền đến trong góc kéo ra một gói to da thú có mấy chỗ bị nứt ra, từ bên trong cầm ra vài cây sài than đen tuyền ném vào mồi lửa, đốt cháy xong sau đó dùng thạch xẻng xúc vào trong nồi đá chuyên môn dùng để đốt than củi, kế đó bưng tiến bên giường.

    Sài than này là bình thường nàng nhóm lửa lưu lại, trong sơn động không thể nhóm lửa, nhưng là đốt than củi sưởi ấm vẫn là có thể.

    Lúc này Tiger đã nằm ở trên giường, Tô Từ đem nồi đá đã có một chút bỏng tay phóng ở bên giường, liền nằm xuống lăn đến bên chi trước của Tiger, Tiger hơi hơi động động, liền đem Tô Từ lồng ở dưới thân.

    Bình thường Tô Từ chính là như vậy gối lên chi trước của Tiger, thỉnh thoảng bắt bắt da lông Tiger, hoặc cùng hắn trò chuyện, lúc Tiger trong thú hình tuy rằng không thể nói chuyện, nhưng bây giờ phần lớn hắn đã nghe hiểu được, chỉ cần thích hợp cấp Tô Từ đáp lại, hai người cũng có thể như vậy ở trong sơn động cho tới trưa, thẳng đến Tiger đi săn trở về, hai người mới vội lên. (*chuẩn bị làm thức ăn).

    Nhưng hôm nay là trừ tịch… Tô Từ cũng không trông cậy vào có thể giống dĩ vãng chuẩn bị chút gì, nhưng ngày này rất quen thuộc hơn nữa rất quan trọng đối với nàng từ nhỏ đến lớn, nàng không muốn liền như vậy bỏ mặc.

    Đợi cho thân thể ấm áp, Tô Từ liền đứng lên, đem quần áo Tiger chỉnh lý xong để tới bên cạnh hắn, muốn hắn biến thành hình người, mới đưa cây chổi tự chế ném cho hắn, muốn hắn quét tước vệ sinh.

    Dĩ vãng quá niên, trong nhà cũng sẽ triệt để quét tước một lần sớm mười ngày hoặc nửa tháng, đây là thời điểm xuất động cả nhà cùng nhau làm, Tô Từ không muốn Tiger, vị chủ gia đình này ở bên cạnh nhìn xem không tham dự.

    Tiger tuy rằng không biết rõ tại sao Tô Từ muốn làm như vậy, nhưng Tô Từ muốn hắn làm hắn liền làm, hơn nữa thỉnh thoảng Tô Từ cũng khen ngợi cổ vũ hắn một chút, bị uy mật đường trong lòng Tiger hăng hái mười phần, dựa theo Tô Từ chỉ dẫn làm theo. Tô Từ vốn cũng ở bên cạnh quét tước, nhưng làm không lại tốc độ của cái tên nam nhân hưng trí bừng bừng, tay chân lại dài làm việc nhanh gọn, không bao lâu, nàng liền không có chỗ để nhúng tay.

    Xong việc, sơn động vốn có điểm tối mịt mờ cũng cảm giác sáng sủa hơn rất nhiều. Tiger quăng ra chạc cây dùng như cây chổi trong tay, mặt đầy tro bụi bổ nhào vào trước mặt Tô Từ, ôm nàng trên cánh tay hắn ngồi xuống, đôi mắt lớn màu vàng sáng long lanh nhìn xem nàng.

    Tô Từ mím môi nén cười, nàng kêu hắn ôm nàng đến bên cạnh đống lửa cháy trong nồi đá, dùng quần áo bằng bông nhúng một ít nước ấm cấp hắn rửa mặt.

    Chờ nàng đem vải dệt treo lên hong khô, quay đầu liền thấy Tiger khẩn cấp vội vã ngẩng đầu, đem hầu kết của hắn lộ ra. Lúc trước Tiger làm nũng hoặc cầu khen ngợi sẽ tựa đầu chà tới đây muốn Tô Từ sờ sờ, hoặc muốn nàng chải lông, nhưng bây giờ đã thay đổi.

    Có lẽ nguyên nhân là do lúc trước thân mật Tô Từ hôn hôn hầu kết của hắn. Tiger nhớ kỹ đầu lưỡi Tô Từ trắng mịn ướt át cùng hành động khinh cắn, hôn mang cho hắn khoái cảm, bất luận Tô Từ uốn nắn hắn thế nào, hắn cũng chỉ nhận Tô Từ hôn nơi này.

    Người đơn thuần chính là có điểm này không tốt. Một khi hắn nhận định, dù thế nào cũng chỉ nhận điểm này, cố chấp đến làm người khác phải pó tay. Tuy rằng Tô Từ có tâm nghĩ cùng Tiger ngoạn hôn nhẹ, mấy lần lúc hắn làm nũng nàng đến thân mật hôn môi hắn, nhưng không ngờ là nhân gia không hề có phản ứng, ngoan ngoãn cho ngươi thân thân môi hắn, xong rồi vẫn là ngưỡng cần cổ chờ ngươi đi cắn.

    Tô Từ cũng chỉ có thể lui từng bước.

    Thói quen cũng là bồi dưỡng mà ra, về sau chậm rãi bồi dưỡng là tốt rồi.

    Bất quá từ sau cái lần thê thê thảm thảm hỏng bét ‘làm yêu’ trong suối nước nóng lần trước, hoặc là nói thô một chút là giao phối thất bại, Tiger chưa từng hướng Tô Từ cầu hoan.

    Tô Từ phỏng đoán hắn là nhận định làm như vậy sẽ tổn thương đến nàng, ngay cả lần trước hắn cả ngày quấn quýt dùng năm ngón tay cô nương của nàng vận động cũng không tới tìm nàng, hơn nữa một khi nàng có xu thế muốn làm như vậy, hắn dường như liền kinh hãi chạy loạn trong sơn động, nếu như Tô Từ quá bức hắn, hắn sẽ trực tiếp chạy ra ngoài đi săn, ở bên ngoài lăn một thân tuyết, nửa ngày mới trở về.

    Mà bàn tay Tiger tràn đầy cái kén, ngón tay lại bén nhọn, muốn chính hắn làm cũng làm không tới. Tô Từ đếm ngày, thế nhưng từ lần trước đến hiện tại hắn cũng không có phát tiết qua.

    Tô Từ thực là không có biện pháp đối với hắn. Mỗi lần nhìn hắn chịu không được ở trên mặt đất ma sát, nàng cũng không biết rõ nên phản ứng gì bây giờ.

    Nàng cũng bị đau đớn lần trước hù sợ, cho dù nàng muốn an ủi Tiger, mỗi lần cùng hắn làm nhịn đau. Nhưng kích thước hai người quả thực rất chênh lệch, nếu là làm nhiều lần, sẽ bị thương càng nhiều, nếu như tạo nên vết thương ứ động dưới thân liền thảm.

    Sau đó, trời vẫn hạ tuyết bên ngoài, tuyết rơi như lông ngỗng một chút chính là mấy ngày, Tô Từ ở bên ngoài càng là nửa bước khó đi, Tiger săn cũng khó khăn hơn so trước kia.

    Cạm bẫy của Tô Từ càng là trực tiếp bị tuyết lấp đầy.

    Đến gần sáu giờ Tiger mới trở về, ban ngày mùa đông kéo dài rất nhiều, hơn nữa bên ngoài tuyết rơi rất dày, sáng lên một mảnh, Tô Từ vẫn tại phòng bếp chờ, xa xa thấy thân ảnh Tiger, nàng liền vội nghênh đi lên.

    Tiger thấy nàng, tốc độ lại nhanh hai phân, sau đó đem con mồi ném xuống đất, cùng Tô Từ chơi đùa một hồi, mới vồ vỗ cái đuôi đi vào trong sơn động chuẩn bị biến thân, mặc áo.

    Bây giờ xử lý con mồi cũng là do Tiger làm, Tô Từ chỉ là trợ thủ, giúp đỡ xử lý việc vặt.

    Móng tay Tiger còn sắc bén hơn so với đao thép, hắn chỉ khẽ vạch kéo con mồi như vậy, con mồi liền bị chọc rách da thịt, rất nhanh liền bị mở ngực bể bụng.

    Bây giờ thức ăn thiếu thốn, nội tạng cái gì cũng không giống như trước kia ném đi, mà là do Tô Từ ở một bên nấu nước rửa ráy sạch sẽ, dù sao chung quanh tuyết rất nhiều, không lo không có nước.

    Lúc Tô Từ rửa sạch nội tạng, thấy váng dầu trôi nổi trên mặt nước, đột nhiên nghĩ đến… Dầu kỳ thật là thứ dùng để bôi trơn rất tốt nha!

    Trước kia Tô Từ có nghĩ đem mở con mồi lấy ra, sau đó dùng chúng chế biến xảo chút thịt nè, xào rau nè. Nhưng mà chúng là động vật hoang dại lớn lên trong tự nhiên, đặc biệt là hiện tại mùa đông thực vật thiếu thốn, động vật phần lớn là cơ bắp, không có chất béo, hơn nữa Tiger thích ăn thịt béo, Tô Từ cũng chỉ là động động nghĩ đến chuyện này mà thôi, sau đó càng là không hề nghĩ ngợi qua.

    Mấy ngày nay nàng bị vấn đề thước tấc chênh lệch của nàng cùng Tiger bức đến khó chịu, mỗi ngày cũng vắt hết óc nghĩ xem có vật gì có thể bôi trơn không, nhưng chính là không hề nghĩ đến dùng mỡ động vật thoa lên người. Dù sao nàng vẫn là một nữ nhân yêu sạch sẽ, đem cái thứ đó bôi lên, Tô Từ nghĩ nghĩ cũng có chút run.
     
    Hiểu Nghiên and A Hổ like this.
  5. Băng Băng

    Băng Băng Super Member
    • 1128/1243

    • Tầm Nhân Thoát Tục
    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    9,567
    Đã được thích:
    56,008
    Chương 44 : " Đứa Trẻ " Bị Vứt Bỏ
    Các thú nhân tuy rằng có thể biến thành hình người, nhưng bọn họ không biết dùng tài nguyên như nhân loại.

    Tùy theo bản thể mà bọn họ sẽ tự lựa chọn phương thức của chính mình để vượt qua mùa đông, đây chính là một loại biểu hiện của từng chủng loại thú nhân, bọn họ không biết kiến tạo hoàn cảnh có lợi cho chính mình.

    Tháng chạp trước, Tô Từ còn có thể thường xuyên nhìn thấy một vài thú nhân đi qua, nhưng sau đó nàng rất ít thấy bọn họ nữa, đến hiện tại căn bản là không thấy một người. Ngay cả hàng xóm gấu đen, lúc thái dương lên cao Tô Từ cũng chỉ trùng hợp gặp qua hắn một lần trên đường đi đến suối nước nóng mà thôi, sau đó nàng cũng không thấy tăm hơi của hắn.

    Điều này làm cho ý muốn quan sát đủ loại chủng tộc thú nhân của Tô Từ cũng bởi vì trời đông giá rét lúc này không thể không ngưng hẳn.

    Sau đó trời lại hạ tuyết lớn, Tô Từ dùng nhánh cây đo một chút, phát hiện một tầng tuyết phủ trên một vài mặt đất trống trải dầy gần 20 centimét, Tiger đi săn mang về con mồi cũng thiếu hơn lúc trước, ngay cả sức ăn của hắn cũng giảm bớt. Nhận ra vấn đề này, Tô Từ chính thức đem thịt khô nàng chồng chất ở trong sơn động dùng làm món ăn chính, không ăn thịt con mồi Tiger mang về nữa.

    May mắn, Tô Từ chuẩn bị thịt này từ sớm, Tiger tuy rằng không lý giải hành dộng nàng ‘lãng phí’ thức ăn, nhưng hắn nguyện ý bồi Tô Từ náo, cũng sẽ không chủ động động chạm đến con mồi bắt ra từ trong cạm bẫy, phần lớn những con mồi này bị Tô Từ xử lý thành từng khối thịt khô phóng trong hang đá tồn trữ.

    Trong sơn động có địa nhiệt, Tô Từ cũng không lo lắng vấn đề tồn trữ thịt khô.

    Hơn nữa Tiger không thích da lông này nọ ảnh hưởng hắn thèm ăn, bởi vì thời tiết lạnh xác suất da thú làm ra thành công không cao, mà nếu da thú không được xử lý, bất kể là ăn sống vẫn là nướng thịt, Tiger cũng vẫn đem da con mồi lột ra ném bỏ.

    Da dính đầy lông tóc của con mồi hắn tự nhiên là không đụng, hắn để ở một bên, lúc đi ra ngoài thuận tay ném ra xa xa.

    Cho dù lúc Tiger tróc tận lực lột bỏ chỉ một chút xíu thôi, nhưng phân lượng này cũng không thể khinh thường. Tô Từ chịu không nổi loại lãng phí như thế này, nàng nghĩ da thịt cũng chứa protein cao, cũng là loại thực vật có giá trị dinh dưỡng rất cao, nên nàng đem các loại da đó tẩy trong nước nóng sau đó đem treo tại nơi thông gió hong khô, cuối cùng chồng chất chúng tại trong kho hàng lưu trữ thực vật của nàng.

    Bây giờ nàng đã làm được khoảng trăm cân thịt khô, hơn nữa về sau Tiger mang da con mồi về, nàng chắc chắn có thể sống qua thời kỳ thiếu hụt thức ăn này. Đợi về sau Tiger có thể bắt được nhiều con mồi, nàng sẽ đặc biệt ăn nhiều hơn chút, xem như là bồi thường chính mình.

    Tiger đương nhiên sẽ không biết rõ ý nghĩ của Tô Từ. Đối với thịt khô, Tiger hoàn toàn sẽ không ăn, hắn cũng không lý giải nổi vì cái gì Tô Từ lại thích ăn loại thịt khô cắn không có một chút mùi vị gì. Sau khi Tô Từ đem thịt khô làm thành món ăn chính, Tiger liền bắt đầu lo lắng.

    Lúc trước tuy rằng Tô Từ cũng sẽ thường xuyên ăn thịt khô, nhưng là ăn thì ăn, nàng cũng sẽ cắt một khối thịt tươi của con mồi đem đi nướng đến chín vàng rồi ăn, có thời gian mấy ngày nàng cũng không ăn một miếng thịt khô, chỉ cùng Tiger ăn thịt nướng hoặc nấu chín thịt tươi.

    Bởi vì thói quen ăn uống của Tô Từ có qua tiền lệ, đối với việc nàng không động đến một chút thịt con mồi hắn mang về, hai ngày đầu Tiger cũng không có để ở trong lòng, nhưng sau đó hắn xem Tô Từ mỗi ngày chỉ ăn chút thịt mà tại trong miệng hắn hoàn toàn nuốt không trôi, hắn liền bắt đầu nôn nóng.

    Tô Từ thích ăn phần thịt giòn vàng óng bên ngoài, trước khi ăn cơm Tiger dùng ngón tay cắt tầng thịt này đưa cho Tô Từ. Tô Từ giải thích với hắn không có kết quả, nên nàng kiên quyết không ăn.

    Tiger có chút buồn rầu ôm đầu đi nhanh tại cửa động chuyển vài vòng, cuối cùng phỏng chừng là nhận định Tô Từ hành động như vậy là do những phần thịt khô trong sơn động dẫn tới, hắn liền hướng nơi Tô Từ tồn trữ thịt khô ném toàn bộ chúng đi. Nếu như không phải Tô Từ nhanh lay lẹ mắt nhào lên lớn tiếng ngăn cản hắn, thức ăn của nàng đã sớm không cánh mà bay rồi.

    Đêm hôm đó Tiger liền bắt đầu đùa giỡn chút kỳ quặc, Tô Từ kêu hắn hắn không để ý, mò hắn hắn quay đầu… Chỉ là hắn còn muốn cấp Tô Từ đương làm chăn bông sưởi ấm, nên muốn xoay cũng xoay không được.

    Đối với hắn ngẫu nhiên thay đổi tính tình, Tô Từ vẫn cảm thấy khả ái vô cùng, vốn nghĩ chậm rãi khuyên hắn. Nàng nghĩ qua mấy ngày, dùng hiện thực nói với hắn nàng ăn thịt khô sẽ không có vấn đề gì.

    Nhưng hôm sau, Tô Từ liền phát hiện hắn đã sớm ra ngoài đi săn, trở về thật sự muộn, trên người phủ một tầng tuyết, da lông trên dưới có mấy chỗ rãnh máu hoặc sâu hoặc cạn đã bị đông cứng.

    Hắn đem trong miệng ngậm một con heo rừng nhỏ chỉ nặng khoảng mấy chục cân để tới trước mặt Tô Từ, cái đuôi ở sau người không ngừng chụp vỗ, cổ họng khò khè khò khè mong đợi nhìn Tô Từ.

    Có lẽ là bởi vì nơi này có quá nhiều thú nhân ẩn hiện, có quá nhiều áp lực đối với bọn heo rừng sống trong ngọn núi này nên bọn chúng hung ác hơn rất nhiều so với heo rừng sống ở phụ cận sơn động lúc trước của Tiger, hơn nữa phần lớn là năm, sáu chục con sống quần cư cùng một chỗ. Do đó Tiger muốn bắt heo rừng nhỏ được sự bảo hộ của cả đàn cũng là một việc rất khó khăn.

    Hơn nữa… Bởi vì nàng thích ăn heo rừng nhỏ mới sinh chưa được bao lâu nên bầy heo rừng ở phụ cận luôn có địch ý rất sâu đối với Tiger, nếu là Tiger không cẩn thận một cái, bị đám heo rừng phát điên cùng nhau công kích làm trọng thương thậm chí kéo chết hắn cũng là có khả năng a.

    Đây là lần ra ngoài đi săn lâu nhất của Tiger, Tô Từ ở trong nhà đứng ngồi không yên, nàng vốn lo lắng muốn chết, cho rằng trên đường đi săn hắn gặp phải chuyện gì, lúc này thấy hắn đi ra lâu như vậy mà chỉ bắt một con heo rừng nhỏ, còn bị thương trở về, nàng hận không thể chỉ vào mũi hắn đem hắn hung hăng mắng cho một trận.

    Nhưng tay vươn ra, cũng ôm đầu hắn kéo hắn xuống dưới, hôn lên trên miệng vẫn còn dính máu của hắn, hôn rồi lại hôn. Nàng liếm sạch máu tươi lây dính trên miệng hắn, lôi kéo da lông chi trước của hắn, về núi động cấp hắn xử lý miệng vết thương.

    Đối với Tiger trong thú hình, tuy nói là Tô Từ đã tiếp thu hắn, nhưng cũng không có chủ động thân mật qua.

    Đối với ánh mắt trong suốt, gương mặt chỉ giãn ra với nàng, trong hình dạng nam nhân Tô Từ còn có thể chủ động làm loại thân mật giữa vợ chồng như thế này, nhưng đối với một con hổ trắng thì… trong đáy lòng Tô Từ vẫn là cảm thấy có chút khó chịu, vẫn không thể nào làm được. Chỉ là… nàng không nghĩ cho tới bây giờ làm nên hành động hôn môi với hắn trong thú hình hoàn toàn không có bất kỳ hiềm khích nào.

    Giống như nên là như vậy, sớm phải là như vậy.

    ………

    Về vấn đề thức ăn, Tô Từ vẫn là nhân nhượng hắn.

    Một ngày qua đi cũng sẽ ăn vài ngụm thức ăn Tiger mang về, tuy rằng thịt ăn vào trong bụng đại bộ phận vẫn có chút nhạt nhẽo lại mang chút dị vị, nhưng Tô Từ bắt đầu cảm thấy hương vị này kỳ thật vẫn là rất tốt.

    Lại qua hai ngày, Tô Từ đem chính mình bao thành một quả cầu, ngồi tại trên lưng Tiger đi thăm lãnh địa vợ chồng thú nhân hàng xóm.

    Gần nửa tháng nay nàng không có nhìn thấy hai bé thú nhân. Cũng không biết rõ nguyên nhân có phải hay không là nàng thường xuyên nghĩ về hài tử sau này của nàng, hoặc do nàng cùng Tiger cũng có da thịt thân thiết, trở thành nữ nhân của hắn rồi, về sau còn trở thành mama của hài tử, nên đối với hai bé thú nhân mà nàng quan sát rất lâu, Tô Từ thật sự nhớ chúng.

    Hơn nữa, cũng không biết rõ thú nhân giống cái là giống loài nào. Mỗi lần Tô Từ đến, nàng ta cũng ra nhìn chằm chằm Tô Từ, lúc đó nàng ta cũng đều chọn nơi cản gió để quan sát hành động của Tô Từ, hơn nữa có lúc Tô Từ và Tiger còn chưa đi, nàng ta cũng đã xoay người tiến vào trong sơn động. Xem ra, cho dù nàng ta có thể giống như thú nhân trượng phu của nàng ta hoặc giống Tiger có thể trực tiếp qua mùa đông, nhưng cũng sẽ không dễ dàng.

    Có lẽ đây chính là nguyên nhân hai vợ chồng thú nhân tìm đến sơn động có địa nhiệt để cư trụ, hơn nữa cũng tốn sức khai phá không ít. Vì thế Tiger tìm kiếm lâu như vậy trên núi, mới đoạt đi sơn động từ trong tay hai vợ chồng họ. Dù sao sức chống cự rét lạnh của Tô Từ so với thú nhân giống cái còn thấp hơn.

    Đối với nguyên nhân sơn động này có địa nhiệt, Tô Từ từng quan sát qua, những loại sơn động như thế này chung quanh đây chẳng hề nhiều, hơn nữa phần lớn cũng chỉ là mơ hồ có điểm cảm giác ấm áp, Tô Từ cũng không biết rõ nguyên nhân, nàng dùng kiến thức về núi lửa từ trên mạng cùng tivi, cũng chỉ có thể phán đoán nơi này hẳn là tọa núi lửa chết.

    Cho dù không phải là núi lửa chết, lần trước nó phun ra nhất định cũng cách đây rất lâu rồi. Bởi vì Tô Từ tìm thấy tung tích chút đỉnh dòng nham thạch nóng chảy cũ ở số ít nơi.

    Biết được Tiger là bởi vì nàng mới đi cướp đoạt nhà người ta, Tô Từ càng tăng thêm cảm giác hổ thẹn đối với hai vợ chồng thú nhân. Lúc này tới xem bọn hắn, cũng là nghĩ đến xem bọn hắn sống qua được như thế nào.

    Thú nhân giống cái không thể ra ngoài săn, nên càng làm tăng thêm gánh nặng bốn miệng ăn lên giống đực thú nhân. Ngay cả Tiger cũng khó khăn săn được con mồi, cũng không biết rõ bọn hắn có qua được thời kỳ khó khăn này không.

    Đối với con đường này, Tiger càng quen thuộc hơn so với đi đến địa bàn bầy heo rừng, rất nhanh, Tô Từ liền có thể xa xa nhìn thấy huyệt động, vào lúc này Tiger lại ngừng bước, đầu hơi hơi quơ quơ, bộ dạng có chút tự hỏi. Sau đó quay đầu nhìn về phía Tô Từ khò khè một chút, xoay người hướng một phương hướng khác mà đi.

    Tuy rằng trong tâm Tô Từ cũng nghi ngờ, nhưng là nàng không động, tiếp tục ghé vào trên thân Tiger.

    Tốc độ Tiger rất nhanh, rất nhanh liền ngừng lại, lúc nàỵ Tô Từ mới kéo thấp xuống da thú ở trên mặt che khuất tầm mắt, ngồi thẳng, liền phát hiện hiện tại bọn hắn đang ở một chỗ triền núi, mà không xa dưới chân triền núi chính là bóng lưng thú nhân hàng xóm.

    Da lông màu nâu của thú nhân tại màn tuyết trắng xóa đặc biệt dễ thấy, hắn ta cúi đầu đứng ở chỗ ấy vẫn không nhúc nhích, giống như đang ôm vật gì đó, cũng không biết rõ là đang làm cái gì. Nhưng Tiger khác thường dẫn nàng đến chỗ này nhất định là có nguyên nhân.

    Tô Từ chăm chú nhìn xem bóng lưng thú nhân, một lát sau, thú nhân mới động đậy một chút, xoay người đưa vật trong tay để xuống dưới đất tuyết, sau đó cũng không liếc nhìn về vật dó liền quay đầu hướng một phương khác chạy xa.

    Tô Từ không xem phương hướng thú nhân chạy, sau khi nàng thấy vật mà thú nhân bỏ lại trên đất tuyết liền chấn kinh.

    Đó là bé thú nhân.

    Hình thể của nó so với lần trước Tô Từ nhìn thấy lớn hơn rất nhiều, vốn dĩ đối với một thú nhân đã hơn một tháng tuổi mà nói, bộ dạng này của nó lại rõ ràng rất gầy yếu.

    Nó giống như cũng biết vận mệnh của chính mình vậy, thú nhân vừa đặt nó ở trên mặt đất, nó liền lập tức quay người phốc trở về, muốn phốc đến trên thân phụ thân, muốn hắn đem nó mang về.

    Nhưng thân thể thú nhân so với nó cường tráng không biết bao nhiêu lần, lưu loát né tránh, chỉ hai bước liền đem nó súy ở phía sau, tiểu thú nhân vừa lăn vừa bò ở trên đất thật dày tuyết triều phương hướng phụ thân mà đuổi theo, Tô Từ giống như cũng có thể nghe thấy tiếng kêu khủng hoảng lại tuyệt vọng của nó vậy.

    Tại trên đất tuyết có vẻ phá lệ rõ ràng, cũng phá lệ thê lương.

    Bọn hắn nuôi sống không được hai hài tử, vì không muốn hai hài tử cũng đói chết, đôi phụ mẫu thú nhân quyết định buông tha cho một con, vứt bỏ đi hài tử tương đối gầy yếu của bọn họ, tiết kiệm phần thức ăn của nó để bảo tồn hài tử kia.

    Thân tình vĩ đại đến vậy, lại tàn khốc đến vậy.

    Tô Từ vô ý thức nghĩ đến Tiger, bởi vì màu sắc da lông mà bị phụ mẫu bỏ rơi.

    Tiger vẫn đang nhìn tiểu thú nhân vẫn ở trong đống tuyết đuổi theo bước chân phụ thân, không có quay đầu. Thân thể Tiger cũng như trước, không có biểu hiện khẩn trương căng thẳng, cũng không có kích động.

    Tô Từ bò xuống lưng Tiger, xem Tiger thông thạo gục xuống, đôi mắt lớn màu vàng cùng nàng đối diện, bên trong vẫn là một mảnh thấu triệt, cũng không có bất cứ thương tâm hoặc tình tự khác xuất hiện.

    Tô Từ nhẹ nhàng thở ra, kéo ra da thú chắn gió trên mặt, duỗi tay ôm lấy đầu Tiger, tại trên miệng mang chút mùi tanh của hắn hôn lên một cái, cũng bất kể hắn có cần hay không, nhỏ giọng nói tại bên tai hắn, “Tiger!!! Ngươi có ta. Ngươi còn có ta.” Giống như là đang tiến hành một nghi thức nào đó, lúc Tô Từ nói mấy lời này, nói phá lệ thong thả, cũng phá lệ trịnh trọng.

    Thật ra mà nói, đây là lần đầu tiên Tô Từ nói ra hứa hẹn của chính mình. Tuy rằng nói hay không nói cũng không có gì khác biệt, nhưng lúc nói ra miệng Tô Từ vẫn nói trịnh trọng một phen.

    Đối với ngôn ngữ hiếm thấy gần như thổ lộ của Tô Từ, Tiger cũng không có bao nhiêu phản ứng. Đối với hắn mà nói, Tô Từ vẫn luôn luôn là của hắn, hắn mẫn cảm bị Tô Từ thở ra nhiệt khí ngứa đến run run, cổ họng ừng ực, le lưỡi ra liếm mấy cái lên mặt Tô Từ, đáp lại Tô Từ.

    Cùng Tiger vui đùa ầm ĩ một trận, lúc này Tô Từ mới có tâm tư đi quan sát tiểu thú nhân.

    Lại phát hiện nó vẫn nhìn theo dấu chân của thú nhân papa hướng đường cũ trở về, toàn thân dính tuyết, tiếng kêu thê lương, đi lòng vòng tại nơi nó bị vứt bỏ.

    Thấy vậy nhãn tình Tô Từ lên men, lại không tự giác nghĩ đến, lúc trước có phải hay không Tiger cũng là như vậy.

    Trong tâm tuy rằng đồng tình, nàng hận không thể tiến lên đem nó ôm ở trong tay an ủi, thậm chí đem nó mang về. Nhưng nàng lại không có động đậy, chỉ là ngồi tại chi trước của Tiger, cho hắn vì nàng ngăn trở gió rét, lẳng lặng nhìn tiểu thú nhân tuyệt vọng nằm xuống ở trong đống tuyết, khàn khàn kêu lên.

    Bởi vì nó gầy yếu hơn so với huynh đệ của nó, nên bị vứt bỏ, điều này cũng không công bằng. Có lẽ, nếu như phụ mẫu của nó đem nó lưu lại, nó cũng sẽ kiên cường sống sót, cũng sẽ biến thành thú nhân cường tráng giống như phụ thân của nó. Nhưng ở trong hiện thực là không có từ ‘nếu như’.

    Cũng không có tuyệt đối công bằng.

    Tiger cũng lẳng lặng nằm xuống ở trên sườn núi xem tiểu thú nhân, cái đuôi ở sau người thỉnh thoảng chụp vồ một chút, xem ra cũng bình thường không khác chút nào.

    Nhưng Tô Từ biết rõ, nếu như hắn thật sự không có chuyện gì, tuyệt đối sẽ không nhàm chán mang nàng ở chỗ này để gió lạnh thổi, hắn khẳng định đã sớm rời đi săn hoặc cùng nàng ở trong sơn động đùa giỡn.

    Tô Từ dùng ngón tay thay hắn thuận thuận da lông trên cằm, thỉnh thoảng ngẩng đầu tại bên lỗ tai hắn kêu tên hắn.

    Dưới sườn núi, tiểu thú nhân rốt cục nhận rõ hiện thực chính mình bị vứt bỏ, mà phụ thân cũng sẽ không trở lại đón nó, hướng tới phương huớng phụ thân nó rời đi thê lương trường rống lên một tiếng, tập tễnh đi ngược lại phương hướng phụ thân nó đi xa.

    Gió lạnh thỉnh thoảng thổi bay da lông mềm mại trên thân nó, bước tiến cũng bởi vì ở lâu trong đống tuyết giá lạnh mà cứng ngắc, nhưng nó vẫn tại đi về phía trước.

    Tiger cúi đầu tại trên mặt Tô Từ liếm hai cái, lại ừng ực một tiếng. Tô Từ đứng lên đem da thú chặn ở trên mặt, chỉ lộ ra đôi mắt, sau đó leo lên lưng Tiger.

    Tiểu thú nhân này có lẽ ngay sau đó, nó cũng sẽ bị một con dã thú săn đem làm thức ăn.

    Có lẽ, nó sẽ bình an vượt qua hôm nay, nhưng là sống không được mấy ngày, sau đó sẽ bị đói khổ lạnh lẽo mà chết.

    Nhưng là có lẽ, nó sẽ trốn tránh tại một nơi nào đó giãy dụa còn sống sót.

    Giống như Tiger vậy.

    Lúc Tiger xoay người đi về nhà, một lần nữa Tô Từ quay đầu nhìn thoáng lại một nhan sắc nâu nâu dễ thấy khập khiễng đi trong đất tuyết.
     
    Hiểu Nghiên and A Hổ like this.
  6. Băng Băng

    Băng Băng Super Member
    • 1128/1243

    • Tầm Nhân Thoát Tục
    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    9,567
    Đã được thích:
    56,008
    Chương 45 : "Đứa Trẻ " Bị Vứt Bỏ
    Sau khi trở lại sơn động, sức lực Tô Từ cũng cạn sạch. Đến mấy ngày sau trong đầu nàng vẫn thường xuyên hiện lên hình ảnh tiểu thú nhân lạc lõng trên đất tuyết, sau đó nó lại dần dần chuyển thành hình ảnh nhỏ bé của Tiger, Tô Từ chỉ cảm thấy trong tâm cực kỳ buồn bực.

    Nhưng đây cũng là quy luật trong thiên nhiên, nàng sẽ không bởi vì đồng tình mà đi làm những chuyện không nên làm, vả lại tình huống hiện tại Tiger cũng thiếu thốn thức ăn.

    Lại vừa khéo tới kinh nguyệt, Tô Từ lại ở trong sơn động cùng Tiger quấy mấy ngày.

    Vì bồi bổ dinh dưỡng cho chính mình, cũng vì làm cho thức ăn không quá khó nuốt, Tô Từ cũng bắt đầu thay đổi canh thịt.

    Kỳ thật lúc làm thịt khô, Tô Từ cũng đã sớm nghĩ đến làm như thế nào để thịt khô dễ ăn hơn chút. Chỉ là thịt khô này cũng thật khô cằn, tuy rằng cũng có thể miễn cưỡng ăn, nhưng chúng không có hương vị lại khó cắn, cuối cùng nàng vẫn chỉ nghĩ đến biện pháp nấu chúng mà thôi.

    Từ sau khi Tiger biến thành người, ngay cả bó củi Tô Từ cũng không cần đi lượm. Tiger trực tiếp bẻ một ngọn cây hoặc chặt một đống lớn củi gỗ, ném vào trong một sơn động chuyên môn dùng lưu trữ củi, để chúng ở đó chỉ chờ bọn họ hong khô là có thể dùng để đốt.

    Thời gian hành kinh nàng không thể đi ra ngoài, nên nàng nhóm lửa ngay tại ‘phòng bếp trong nhà’, nhấc nồi canh lên lửa hầm cũng hơn nửa ngày, bỏ một vài khúc xương Tiger ăn còn thừa vào trong canh, lại bỏ thêm da vào gia tăng khẩu vị của thịt, nấu gần một buổi sáng, sau đó lại bỏ vào nồi chút hồ tiêu, lúc ăn vào vừa thơm lại vừa nồng, cũng bởi vì da thịt hầm trong thời gian dài nên mềm mại hơn rất nhiều, không chỉ làm khẩu vị Tô Từ tốt hơn, mà ngay cả Tiger cũng ở bên cạnh tấu đầu tấu não, xì sụp uống hai chén canh lớn.

    Thậm chí ngay cả chút thịt khô băm vụn ra hắn cũng ăn hết.

    Nhãn tình Tô Từ sáng lên, nếu nấu ra canh thịt như vầy mà Tiger thích ăn, sang năm nàng sẽ làm nhiều thịt khô hơn để lưu trữ, như vậy cho dù không bắt được con mồi, Tiger cũng không cần thiết giảm ăn giống như hiện tại.

    Nàng đã có thói quen một lão bạch hổ béo béo mập mập mềm mại, bây giờ hắn gầy đi, Tô Từ cũng liền có thể cảm giác được, xem trên người hắn gầy không thấy thịt, Tô Từ đau lòng muốn chết, lại cũng không có biện pháp nào cả.

    Bây giờ biết rõ nấu như vậy hắn sẽ ăn, thức ăn của hắn cũng trở nên phong phú hơn trước rất nhiều.

    Tục ngữ có câu ‘ăn no ấm tư dâm dục’ (*no ấm cũng góp phần thúc đẩy “nhu cầu cá nhân” của giống đực), không để ý tới. Nhưng gần đây Tiger ăn được nhiều, xác suất hắn chà trên người nàng lại càng nhiều hơn.

    Đối diện đôi mắt lớn màu vàng mang mong đợi lại có vẻ ủy khuất của hắn, Tô Từ cũng có chút chột dạ. Có người nào như nàng không, đem chính nam nhân của mình bị ngộp thành như vậy a….

    Y theo yêu cầu của nàng, Tiger đào ra trên thạch bích làm thành hình dáng một cái tủ, chần chờ một lúc lâu Tô Từ mới cắn răng cởi bỏ quần áo da thú trên người, mới cầm lấy một đầu gỗ hình trụ bị Tô Từ kêu Tiger mài đến tròn trịa vào hai ngày trước, nàng đem nó nhúng nước, sau đó cẩn thận nhét vào duới hạ thể.

    Ngay từ đầu là cảm giác mát, sau đó là bị trướng đến khó chịu… Hơn nữa còn là chính mình cấp chính mình dùng cái loại vật như thế này, thậm chí, Tiger làm xong vật này cũng không biết rõ nàng dùng nó để làm gì. Tô Từ cắn răng chịu đựng run run, xoay người mặc vào da thú.

    Cái của Tiger lớn như vậy, kỳ thật nàng nên dùng vật này từ sớm.

    Chỉ là da mặt Tô Từ mỏng, không dám cấp chính mình dùng vật này… Hơn nữa nàng vẫn là có chút truyền thống, còn coi trọng ‘cái màng của người con gái’, dù thế nào cũng không nguyện ý lần đầu tiên lại mất đi vào cái đầu gỗ.

    Lúc ấy nàng nghĩ chắc chỉ đau một chút thôi, nàng có thể chịu được. Nhưng không nghĩ đến lại đau nghiêm trọng như vậy.

    Dưới thân có một vật không thuộc về cơ thể mình, Tô Từ cảm giác ngay cả eo cũng thẳng không lên. Nàng vừa xoay người lại thì thấy Tiger đang nằm xuống ở sau người hiếu kỳ nhìn nàng, Tô Từ kinh hoảng đến ngay cả thở một ngụm khí cũng không nổi, giống như có cảm giác đau sốc hông.

    Tô Từ đỏ bừng mặt, vốn là làm bộ như không có chuyện gì xảy ra đi qua nằm xuống ngủ. Nhưng bên trong cơ thể lại có vật như vậy, đi đứng lại chậm lại khó chịu. Tiger thế nhưng còn đột nhiên biến thành hình người, thân thể xích lõa, râu mép trên mặt che không được sự hiếu kỳ cùng lo lắng của hắn, “Tô Tô… Ngươi đang làm gì? Ngươi đau sao?”

    Tô Từ cắn răng, giả bộ như cái gì cũng không nghe thấy, đến trên giường nằm xuống. Tiger cũng đi theo nằm xuống, mũi lại dò xét ngửi trên thân nàng, cuối cùng ngừng lại tại phía duới bụng nàng, “Tô Tô… thơm quá…”

    Thơm… hắn nói thơm.

    Tô Từ biết rõ hắn nói thơm là ý tứ gì, mặt nàng càng đỏ lên. Thẹn quá hoá giận, khởi động nửa thân người hướng hắn ngoắc ngón tay, chờ hắn tấu tới đây, bạo phát đập lên đầu hắn một cái, hung tợn nói, “Biến về thú hình đi!”

    Lần đầu tiên nàng cảm thấy… Kỳ thật Tiger biết nói chuyện cũng không xem như là chuyện tốt. (chị bị hành kinh mà anh nói “thơm”, chị không thẹn quá hóa giận mới là lạ)

    Ba ngày lại trôi qua, Tô Từ mang theo da thú sạch sẽ để thay, bò lên lưng Tiger, xuất phát đi suối nước nóng tắm rửa.

    Lần này chỉ đơn thuần là đi tắm rửa mà thôi… Trải qua sự kiện lần trước tại suối nước nóng, dù thế nào Tô Từ cũng không đối với suối nước nóng sinh ra bất kỳ ý nghĩ ‘mờ ám’ nào.

    Tô Từ kêu Tiger biến thành hình người đi xuống nước, nàng giúp hắn tắm rửa sạch sẽ, mới ở trong nước cấp chính mình tẩy sạch.

    Lúc mới tới nơi này là mùa hè, nhưng trải một mùa đông điều dưỡng ở nơi này, nguyên bản làn da của nàng bị đen do phơi nắng lại khôi phục trắng nõn, nhưng mà lúc tắm rửa không có xà phòng, nàng chỉ có thể dùng cây cỏ chà xát một chút.

    Bây giờ mùa đông đến ngay cả cây cỏ cũng không có.

    Tô Từ lại nghĩ đến mấy quyển tiểu thuyết trước kia từng đọc, trước khi nữ chính muốn làm ‘chính sự’ đều tắm rửa sạch sẽ mùi thơm ngào ngạt để… Khụ khụ.

    “Tô Tô… Tô Tô…” Đang nghĩ ngợi, Tiger lại đột nhiên chà tới đây, mái tóc màu bạch nửa là ưu điểm nửa mang khuyết điểm ướt dầm dề tại đỉnh đầu, gương mặt đầy râu ria đang vùi vào cần cổ nàng.

    Mà ngay giữa eo Tô Từ, Tiger cũng lén lút đem tay chụp lên, chột dạ dùng bàn tay vuốt ve một chút da thịt non mềm của nàng, lại như sợ hãi Tô Từ phát hiện lập tức rút tay về.

    Hắn không ngừng kêu tên Tô Từ, luôn tại bên lỗ tai Tô Từ thở ra thổi khí, thanh âm dần dần trở nên âm trầm, lại mang chút cuộn trào mãnh liệt lây dính tình dục vô thố.

    Chênh lệch thân thể quá lớn vẫn có rất nhiều bất tiện.

    Giống như hiện tại, Tô Từ đứng tắm rửa, Tiger nửa ngồi tại phía sau Tô Từ, ‘cây cột trụ’ to đến khủng bố liền tróc tại phía eo gần mông Tô Từ, vật này cũng không phải lần đầu tiên nàng tiếp xúc, nhưng hiện tại lại lần nữa cảm thụ đến độ ấm vật kia trên eo so với nước nóng còn muốn nóng hơn, mặt Tô Từ vẫn là ‘oành’ lên một chút hồng.

    ……Tô Từ ho khan một tiếng, xoay người dùng năm ngón tay cô nương hầu hạ hắn.

    Nhưng Tiger cũng bởi vì nàng đụng chạm mà hung hăng run lên một chút, eo hoàn toàn khống chế không nổi triều về phía trước một chút, sau đó mới oa oa muốn lui về phía sau. Xem ra là do hốt hoảng của lần trước vẫn còn đây.

    Tô Từ đuổi theo, dùng chút lực đem hắn áp lên trên bờ suối nước nóng, tay ở dưới nước chậm rãi động lên.

    Còn Tiger thì vẫn luôn miệng kêu gào lên “Tô Tô”, hành động hô hoán không chút che dấu tình dục khiến toàn thân Tô Từ cũng đỏ lên, gần 10 phút đồng hồ sau, Tiger mới khẩn trương căng thẳng thân thể bắn ra.

    Tô Từ nhếch nhếch miệng… Tốt hơn so với lần trước.

    Sau đó nàng mới xoay người rửa sạch sẽ chất lỏng trên tay, lại chà xát tẩy rửa thân thể mình một lần nữa, nhanh chóng bò lên bờ chuẩn bị về nhà.

    Tô Từ ôm tâm tình chết sớm hay chết muộn cũng là chết, nên sau khi trở lại sơn động, liền kêu Tiger biến thành hình người, dùng nồi đá đốt ba bồn than củi để ở bên giường giữ ấm, sau đó cũng không để ý hắn vẫn còn đang trong dư vị cao trào biểu tình lại mang chút mờ mịt, Tô Từ đẩy hắn lên giường, cảnh cáo hắn vô luận có phát sinh chuyện gì cũng không cho phép nhúc nhích, mới cởi ra quần áo của hắn.

    Đầu gỗ đã dùng ba ngày, như vậy chắc cũng đủ rồi.

    Nếu vẫn không được nữa chắc phải dùng đến mỡ để bôi trơn. Mùa đông nơi này rất khắc nghiệt, lại thiếu thốn vật tư, cũng chỉ có mỡ động vật là tuơng đối dễ tìm có thể dùng tạm. Về phần dầu thực vật hay gì đó, nàng chưa từng thấy, mà muốn tìm cũng tìm không ra a.

    Tô Từ nhìn thân thể xích lõa của nam nhân ngoan ngoãn nằm tại dưới thân nàng, liếm liếm đôi môi có chút khô ráo của mình, sau đó cũng cởi xuống quần áo trên người, mới nằm xuống trên thân Tiger khiêu khích những điểm mẫn cảm của hắn.

    Kỳ thật cũng chưa nói tới hai chữ khiêu khích… Tiger hoàn toàn là khẽ đụng liền lên.

    Đối với yêu cầu của Tô Từ, Tiger cũng thật sự tuân thủ theo, Tô Từ nói không cho hắn động hắn sẽ không động, cho dù lúc này hắn bị Tô Từ khiêu khích đến nỗi đôi mắt màu vàng cũng muốn đỏ lên, Tiger cũng chỉ thở hổn hển, lung tung kêu “Tô Tô”, cứng ngắc nằm trên giường, cũng không biết rõ vào lúc thích hợp nên chủ động một chút, không biết rõ nên sờ sờ Tô Từ một chút cho nàng thả lỏng.

    Dưới thân người nào đó lại là ‘nhất trụ kình thiên’, thấy vậy khóe mắt Tô Từ trực nháy.

    Một lúc sau, Tô Từ mới xoay người đến bên giường cầm qua mỡ đã chuẩn bị sẵn, bôi dưới thân Tiger, lại bôi lên trên người nàng… Không dùng không được a, của Tiger quá lớn, mà nàng bây giờ vừa khẩn trương lại vừa xấu hổ, dưới thân tuy rằng đã có nữ tính thiên nhiên bôi trơn, nhưng nàng không thể nào động tình, phỏng chừng không đủ…

    Đợi bôi xong lên người, cơ bắp mạch sắc trên thân Tiger cũng đã khẩn trương căng thẳng khối khối quấn quýt lên, lây dính mỡ bôi trơn mà Tô Từ không cẩn thận nhỏ lên trên người hắn trở nên bóng loáng.. Xem ra cực kỳ có lực hấp dẫn.

    Tô Từ hít một hơi thật sâu, giang chân ở trên thân Tiger, một tay chống lên cơ bụng khẩn trương căng thẳng như đá của hắn, một tay duỗi ra phía sau, đỡ ‘cột trụ nóng rực’ của hắn, chậm rãi ngồi xuống.

    Vật thật cùng đầu gỗ quả nhiên quá khác biệt… Hơn nữa nó lớn hơn rất nhiều, phần đầu vừa mới vào trong một chút, Tiger liền bị kích thích đột nhiên gào khóc kêu một tiếng, Tô Từ giật nảy mình, lập tức giựt mình co rụt người lên phía trên.

    Tiger đơ mắt nhìn Tô Từ, nhãn tình bởi vì lây dính dục vọng mà có điểm sương mù, Tô Từ cũng có thể cảm giác cơ bắp hắn phía dưới thân mình đang không ngừng run run, rõ ràng cho thấy Tiger đang cố nén bất động, cả người hắn cũng ngập đến đỏ bừng, đáng thương tội nghiệp nhìn Tô Từ.

    Tô Từ cắn răng, hít một hơi thật sâu lại đem tay vịn ở sau người, chậm rãi ngồi xuống.

    Cho dù mấy ngày nay đã quen với đầu gỗ trong cơ thể, nhưng cái loại này lại lớn hơn rất nhiều, hơn nữa dường như trong người đang có vật trương lên muốn chiếm hữu… eo Tô Từ trở nên mềm nhũn, thân thể mạnh rơi xuống dưới, được bôi trơn đầy đủ cộng thêm sức nặng thân thể của Tô Từ, ‘thằng nhóc’ lập tức bị áp vào trong cơ thể, chỉ lưu lại một đoạn ở bên ngoài.

    Tô Từ chỉ cảm giác được dưới thân lập tức truyền tới nóng hừng hực đau, mà Tiger lại đang sảng khoái hét to một tiếng.

    May mắn Tô Từ chống tay trên bụng Tiger đỡ lấy thân thể mình, bằng không cũng không chắc có xuất hiện bi kịch giống như lần truớc không nữa.

    Nhưng cái loại thũng trướng độn đau cũng không khác trước… Tô Từ gắt gao cắn răng, hai tay chống trên người Tiger, cẩn thận lui lên trên, thở hổn hển hai khâu khí sau, mới lại ngồi xuống, cuối cùng, toàn bộ ngồi xuống người, lại không dám hô hấp mạnh, càng sợ liên lụy đến nơi hai nguời gắt gao tương liên dưới thân, chỉ có thể từng ngụm từng ngụm nhỏ hô hấp.

    “Tô… Tô Tô…” Lúc này thanh âm Tiger lại vang lên, thiếu đi sảng khoái hưng phấn, lại có nhiều tia kinh hoảng sợ hãi. Xem ra biểu tình của Tô Từ làm hắn nhớ đến hình dạng lần trước nàng bị hắn lộng đến thê thảm.

    Tô Từ còn chưa kịp lên tiếng trả lời hắn, liền cảm giác được cơ bắp hắn dưới thân lại căng ra, vật kia bên trong nàng cũng tinh tế run rẩy, cảm giác y chang tình cảnh lần trước Tiger cưỡng ép chính mình bức tinh.

    Mặt Tô Từ liền đen lại. Lại tới cái này? Hắn không sợ chính mình bị biến thành bệnh liệt dương sao……

    Nhưng trong tâm càng nhiều cảm động. Vận khí của nàng thật tốt khi gặp được một nam nhân có thể bởi vì nàng một câu ‘không cho phép động’ liền cưỡng ép nhẫn nhịn dục vọng của chính mình khi bị động tác ma sát gần như đày đọa của nàng đối với cơ thể hắn? Lại có nam nhân nào có thể bởi vì sợ nàng chịu tổn thương mà một lần lại một lần cưỡng bức chính mình phóng thích?

    Tô Từ vội mở miệng kêu một tiếng “Tiger”, chờ hắn nhìn qua mới cười cười với hắn, cúi đầu chống hai tay trên cơ bụng rắn chắc của hắn, chậm rãi nâng lên thân thể lại ngồi xuống, cứ lặp đi lặp lại như thế mấy lần, ra vào mới thông thuận một chút.

    Đối với hành động thân mật này hắn đã muốn rất lâu rồi, Tiger là tuyệt đối khát vọng. Tô Từ đã không có chuyện gì, hắn cũng sẽ không bức chính mình làm chút chuyện thống khổ, Tiger lại nằm xuống, duỗi tay cầm lấy đùi Tô Từ, hưởng thụ Tô Từ chủ động, trong miệng càng là oa oa oa gọi bậy.

    Đối với hành vi mỗi lần kích động là hắn lại kêu to, Tô Từ cũng đã có điểm thói quen. Dù sao cũng không có ai thấy, nàng cũng xem như là gió thoảng bên tai… Hơn nữa, có thể nghe thấy tiếng kêu vừa trực tiếp lại vừa sảng khoái như vậy, cảm giác cũng rất không sai nha.

    Cũng không biết rõ có phải hay không là có bôi trơn đầy đủ, tuy rằng Tô Từ vẫn cảm thấy trướng đến lợi hại, nhưng cũng không có đau đớn như vậy. Màng nhầy mẫn cảm bị lặp lại ma sát, lại đau lại ma sát, thời gian lâu, còn có thể cảm thấy nóng cay tê ngứa, đã hi vọng đình chỉ, lại hi vọng bị hung hăng ma sát, đây là cảm giác Tô Từ chưa từng trải qua.

    Ở phía trên động là một việc rất là tốn sức a, Tô Từ cắn răng động gần mười cái, đã không có khí lực động đậy. Giương mắt lên liền thấy Tiger đại gia một dạng nằm hường thụ, không khỏi phẫn hận, dùng lực đánh lên bụng hắn một cái, nói: “Chết tiệt, ngươi động a.”

    Tiger nghe vậy, nhãn tình lập tức sáng ngời, tức khắc thẳng lưng ngồi dậy, hoàn toàn không cần chống đỡ, ngay cá cái mông cũng không hề xê dịch, giống như đang nằm ngửa lại ngồi dậy mà thôi, hoàn toàn không đem Tô Từ cái người ngồi tại giữa háng của hắn đuơng thành mấy phân trọng lượng. May mắn hắn còn biết rõ cố kị của thân thể Tô Từ, hắn chậm rãi ngồi dậy, đem bàn tay mang móng tay bén nhọn cẩn thận ôm lấy Tô Từ, tránh cho nàng té xuống. Một bên rất cẩn thận quan sát biểu tình của Tô Từ, nhẫn nại không động đậy, sợ làm thương tổn đến nàng.

    Hắn vừa ngồi dậy, thằng nhóc trong cơ thể lập tức thâm nhập thêm lần nữa, Tô Từ dồn dập kinh thở hổn hển một tiếng, nghĩ tìm cái gì đó chống đỡ thân thể, lại phát hiện chính mình chỉ có thể dựa vào Tiger.

    Mà Tiger lúc này đã ôm mông nàng, đem cả người nàng nâng lên lại hạ xuống, loại kích thích này thái quá mãnh liệt khiến Tô Từ một chút liền kéo căng toàn thân, chỉ có thể bị động ôm cánh tay Tiger, theo hắn phập phồng phập phồng.

    Nói đúng ra, đây mới là lần đầu tiên của Tiger.

    Từ khi hắn thành niên, đến lúc phát tình kỳ, cho tới bây giờ, hai ba tháng nay, hắn cũng bởi vì tiếp xúc với thân thể nàng mà bị ngộp. Hắn bị ngộp cho tới bây giờ, nên có được Tô Từ hắn hoàn toàn không có khái niệm tiết chế, nếu như không phải nhớ rõ Tô Từ đã từng nói một câu ‘nếu ngươi biến thân ta sẽ chết’, cùng với lần trước Tô Từ chịu tổn thương, chỉ sợ hắn hoàn toàn sẽ không giống như hiện tại một chút một chút muốn nàng.

    Vì chuyện ‘yêu’ lần này, Tô Từ đã làm đầy đủ chuẩn bị, nhưng tố chất thân thể nàng cùng Tiger không cùng một đẳng cấp, nên làm thế nào Tô Từ cũng đều khó có khả năng ứng phó được Tiger.

    Gây sức ép càng về sau, toàn thân Tô Từ càng vô lực, cho dù chụp hắn, đánh hắn như thế nào đi nữa cũng ngăn cản không được… Cuối cùng chỉ có thể ra chiêu, mở miệng thống khổ rên rỉ, lúc đó Tiger mới thanh tỉnh lại, lập tức bứt ra người nàng, khẩn trương ôm Tô Từ, vô ý thức chính là tách ra hai bên đùi Tô Từ kiểm soát giữa hai chân nàng.

    Tô Từ vốn thật cảm động, nhưng mỗi lần bị hắn tách đùi ra, hàm răng liền bắt đầu ngứa đến muốn cắn người a!!
     
    Hiểu Nghiên and A Hổ like this.
  7. Băng Băng

    Băng Băng Super Member
    • 1128/1243

    • Tầm Nhân Thoát Tục
    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    9,567
    Đã được thích:
    56,008
    Chương 46 : Động Đất
    Sau khi Tiger đã nếm trải mùi vị ‘thịt’ với Tô Từ, làm thế nào hắn cũng chịu đựng không nổi loại sinh hoạt như trước kia. Hiện tại, trừ ra đi săn, thì không một phút giây nào mà hắn không chà bên cạnh Tô Từ.

    Thậm chí ngay cả lúc Tô Từ đi nhà cầu hắn cũng muốn đi theo.

    Tô Từ bị hắn cuốn lấy đến phiền, đuổi lại đuổi không đi, đuổi đi lại quay trở lại, cuối cùng được kết thúc bằng hình ảnh nàng nghiêm mặt cảnh cáo.

    Ngày trôi qua rất nhanh, tháng giêng hạ tuần (21 – 31/1) đã nhanh đến. Hôm nay, Tô Từ đang nấu canh thịt, đột nhiên lại cảm giác thấy mặt đất hơi rung chuyển. Nàng liền đứng không vững nghiêng ngã lảo đảo về phía sau, suýt chút nữa đã té ngã vào trong nồi đá đang nấu canh nóng bỏng.

    Bếp lò dùng để nấu canh là Tiger dùng một tảng đá đào ra, tính cố định thật sự tốt, hơn nữa nồi đá đủ lớn nên canh thịt trong nồi không đổ ra ngoài khi mặt đất rung chuyển.

    Tô Từ té mạnh ngã ngồi trên mặt đất, có một tảng đá nhỏ rơi xuống từ vách phòng bếp, lăn đến gần tay Tô Từ. Tô Từ ngớ ra một hồi, lập tức liền đứng lên đi tìm Tiger.

    Chấn động này có cảm giác như một trận động đất, mà Tiger vẫn còn ở trong sơn động.

    Tô Từ lảo đảo đứng dậy, còn chưa kịp đi đã thấy Tiger kích động tới trước mặt nàng. Tô Từ thở phào nhẹ nhõm một hơi, mới duỗi tay ôm lấy hắn.

    Quan tâm sẽ bị loạn, nàng đã quên, Tiger còn lợi hại hơn so với nàng rất rất nhiều lần, đâu cần nàng phải lo lắng cho hắn chứ.

    Chấn động đột nhiên bắt đầu đến khi kết thúc chỉ xảy ra liên tục gần một phút. Nó cũng không gây khó dễ cho Tiger khi đi đứng, Tô Từ kêu hắn chạy đến nơi trống trải.

    Tô Từ chật vật ghé vào trên lưng Tiger, nàng cũng không quên ngẩng đầu quan sát chung quanh.

    Bởi vì trận địa chấn này, ngọn núi vốn yên lĩnh bây giờ đã trở nên náo nhiệt lại chật vật.

    Bởi vì trận chấn động này, tuyết phủ trên nhánh cây cũng vi vu rơi xuống đất, một vài tảng đá không vững chắc, lăn từ trên triền núi xuống. Dã thú đang trốn tránh trong các huyệt động cũng kinh hoảng kêu lên, một vài động vật đang ngủ say cũng giật mình tỉnh lại, chạy tìm nơi dừng chân.

    Nhưng tầm mắt nàng nhìn đến chỗ nào cũng không thấy vết tích của tai họa thiên nhiên. (*chỉ hơi rung nhẹ, không phải động đất lớn nên cũng có tàn tích)

    Tô Từ nhìn xem một vòng, hình như nhìn từ bên ngoài huyệt động nhà nàng cũng không bị ảnh hưởng bởi trận động đất lần này, nàng nhanh chóng bò xuống lưng Tiger, sờ sờ lỗ tai hắn an ủi, sau đó bước nhanh vào trong sơn động, đeo ba lô, cầm lên một gói da thú to may bằng cốt châm (kim làm bằng xương), nhét vài bộ quần áo bằng da thú của Tiger và nàng vào trong, lại cầm mấy khối thịt khô bỏ vào, ngay lập tức ra sơn động, vừa đi vừa khoác lên người nàng một khối khăn quàng cổ che khuất cần cổ cùng mặt, sau đó cầm sợi dây được bao bọc bên ngoài bằng da thú mềm mại, tiến đến chi trước của Tiger cột vào dùng để cố định thân mình, sau đó nàng bò lên lưng hắn, muốn hắn đi về hướng ngọn núi.

    Nàng muốn đi nhìn xem chuyện gì đã xảy ra. Có thể hay không xuất hiện một di chứng nào đó không thể biết trước ảnh hưởng đến nơi này.

    Về phần khả năng có thể xảy ra động đất trên diện rộng hay không, Tô Từ hoàn toàn không cần lo lắng. Nếu như nơi này là vùng có thể xảy ra địa chấn, Tiger và bọn thú nhân tuyệt đối sẽ biết rõ.

    Bọn hắn không có di chuyển, không có bất an, điều đó chứng tỏ tai họa này sẽ không có ảnh hưởng quá lớn đến bọn họ, cũng nói lên rung chuyển vừa rồi chỉ là dư chấn, là di chứng của địa chấn từ phương xa truyền tới.

    Tiger tuy rằng không hiểu vì sao Tô Từ lại muốn làm như vậy, nhưng hắn rất nghe lời chạy băng băng hướng về ngọn núi trước mặt, tốc độ rất nhanh, tuy rằng có một lớp tuyết dầy hơn 10 centimét dưới chân, nhưng hắn lại giống như không chịu bất cứ ảnh hưởng, không bao lâu sau ngọn núi nơi huyệt động của bọn họ đang ở bị bỏ lại phía sau lưng.

    Tốc độ Tiger rất nhanh, gió thổi trong thời tiết vốn rét lạnh càng thêm thấu xương, Tô Từ chỉ dùng cánh tay cầm lấy sợi dây da thú giữ cho thân mình vững vàng, toàn thân đều được bao bọc trong da thú, chỉ lộ ra đôi mắt.

    Nhưng lúc này, mặt đất lại bắt đầu rung chuyển.

    Tiger rống lên một tiếng, nhảy phốc một cái lên một tảng đá lớn trống trải, đứng lại tại chỗ.

    Lần rung chuyển trước, Tô Từ cũng không có nghe thấy bất cứ thanh âm nào.

    Nhưng lần này, đứng tại nơi có độ cao tương đối, dường như Tô Từ mơ hồ có thể nghe thấy phía tây có động tĩnh gì đó, giống như là tiếng nổ mạnh, hoặc giống như là tiếng sấm, khoảng cách quá xa, Tô Từ cũng nghe không rõ ràng.

    Bên tai nghe thấy là vi vu tiếng vang, trong mắt nhìn thấy là tuyết rơi xuống. Tô Từ cũng có thể nhìn thấy trên mặt đất, một tầng tuyết đọng cũng rung nhảy không ngừng.

    Chấn động lần này ngắn hơn so với lần truớc, rất nhanh liền ngừng lại.

    Chấn động vừa ngừng lại, Tô Từ lập tức muốn Tiger chạy về huớng ngọn núi phía tây.

    Trên đất chồng chất một tầng tuyết đọng mấy tháng nay, Tiger vừa giẫm lên đã tạo thành một lõm sâu xuống.

    Lại qua gần một giờ, Tiger rốt cục ngừng tại trên một đỉnh vách núi cao, lúc này, bầu trời phương tây sớm đã có khói đặc cuồn cuộn bốc lên, ở trên đường Tô Từ cũng có thể nhìn thấy, nhưng hiện tại đến chỗ cao, lại cũng chỉ tiếp tục nhìn thấy khói đặc, tầm mắt lại bị ngọn núi ngăn trở.

    Mà lúc bắt đầu, thanh âm Tô Từ nghe thấy giống như tiếng nổ mạnh, lại giống như tiếng sấm cũng đã không nghe thấy nữa rồi.

    Gió lạnh gào thét trên đỉnh núi, lạnh hơn nhiều so với phụ cận huyệt động.

    Tô Từ bị đông lạnh đến phát run, cuối cùng bò xuống lưng Tiger, trốn tránh tại dưới thân hắn, cho hắn giúp nàng chắn gió.

    Có khói tức là có lửa. Tô Từ lo lắng chính là vấn đề này, tại nơi rừng rậm nguyên thủy, nếu như lửa cháy, thì đó chính là một vấn đề đau đầu a. Cũng không biết trận lửa này khi nào mới dập tắt, sinh vật sống nơi đó cũng không biết rõ sẽ như thế nào. Nhưng động vật cũng có bản năng cảm nhận nguy cơ, trước khi động đất xảy ra hẳn là chúng đã đi khỏi rồi.

    Tô Từ nghĩ, chung quy vẫn là cảm thấy yên lòng. Hiện tại là mùa đông, nơi nơi lại phủ đầy tuyết đọng, cho dù lửa cháy cũng không lan đi quá xa.

    Trước đó tuy rằng nàng đoán ra là do dư chấn, lại không biết nơi xảy ra thảm họa cách nơi này bao xa, bây giờ biết rõ sẽ không ảnh hưởng đến nơi này, nàng cũng yên tâm.

    Khói đặc cuồn cuộn trong không trung ở phương xa có xu thế càng ngày càng lớn, Tô Từ than thở, bò lên lưng Tiger quyết định trở về.

    Ở bên ngoài lâu như vậy, tay chân nàng đã cóng lạnh đến không còn cảm giác rồi.

    Tháng ba sắp đến, phần lớn tuyết đọng cũng bắt đầu hòa tan.

    Đến lúc này, thịt khô mà Tô Từ lưu trữ đã hết từ sớm. Vốn dĩ có Tiger che chở sống qua đoạn ngày gian nan này tự nhiên không cần phải sầu khổ.

    Cuối cùng Tiger cũng biết được nguyên nhân Tô Từ ăn thịt khô là vì thiếu thốn lương thực, sau đó hắn ép buộc Tô Từ một ngày ăn ba, bốn bữa cơm, nàng ăn thịt nhiều đến nỗi vừa nhìn thấy thịt đã muốn ngán, như vậy mà hắn vẫn không buông tay, cứ nài ép nàng ăn mãi.

    Tuy rằng sau khi tới nơi này Tô Từ đã đem thịt làm món ăn chính, nhưng bị Tiger nhồi nhét ăn toàn thịt, lại thêm không vận động, rất nhanh Tô Từ liền mập ra một vòng.

    Bởi vậy, một lần nữa Tô Từ lại được kiến thức đến tính cường ngạnh của Tiger. Lại nói tới, tính tình Tiger quá tốt, cơ hồ là duy Tô Từ mệnh lệnh là từ (*lão bà kêu ngồi không dám đứng, biểu đi không dám ngồi, vợ sai đâu đánh đó), chỉ cần không giẫm đến điểm mấu chốt của hắn, cho dù Tô Từ có ăn hiếp hắn như thế nào cũng không thành vấn đề.

    Đầu xuân, vạn vật sống lại, thời tiết tuy rằng vẫn lạnh, nhưng sống tốt hơn nhiều so với mùa đông.

    Có mấy lần trên đường đến suối nước nóng, Tô Từ nhìn thấy gấu đen hàng xóm nằm phơi nắng, hắn gầy hơn trước, nhưng cái tính lười nhác vẫn không đổi, chỉ lờ đờ uể oải nằm trên tảng đá phơi nắng, sưởi ấm.

    Mà hai vợ chồng thú nhân bị Tiger chiếm huyệt động cũng không còn căm thù bọn họ như trước nữa. Tô Từ có thể thường xuyên nhìn thấy bọn hắn đi ra ngoài săn mồi, mang theo hài tử của bọn hắn. Tiểu thú nhân được hai vợ chồng thú nhân giữ lại, bây giờ có bộ dạng giống papa của nó, cao bằng hai phần ba thú nhân giống đực, rất là cường tráng.

    Từ khi tiểu thú nhân gầy yếu bị vứt bỏ, Tô Từ cũng không còn đến nhà bọn hắn gây rối.

    Cũng không phải nàng bất mãn bọn hắn, đây là quy tắc sinh tồn trong tự nhiên. Nàng sẽ không ngăn cản, cũng không có năng lực đi ngăn cản. Sở dĩ không đi, chỉ là không cần thiết mà thôi.

    Nàng cũng không muốn tự đày đọa bản thân mình khi đem tâm trí mình suy nghĩ về mấy vấn đề này.

    Trải qua một mùa đông, bây giờ bên trong sơn động không giống với lúc bọn họ vừa mới chuyển vào ở, lúc đó nơi đây chỉ là một sơn động trụi lũi, bẩn thỉu, dơ dáy.

    Tay Tiger tốt hơn nhiều so với bất kỳ công cụ hiện đại nào, bất kể là đầu gỗ hay táng đá, chỉ cần Tô Từ khoa tay múa chân ra một hình dạng đại khái, hắn liền có thể làm được.

    Tủ làm bằng đá, cái bàn, ghế dựa, tủ quần áo, chén gỗ, thìa, một vài cái điêu khắc gỗ, chạm đá không tinh xảo… Chỉ cần Tô Từ muốn, Tiger cũng cấp nàng làm ra.

    Được Tô Từ sắp xếp, một ngôi nhà ấm áp được tạo thành.

    Hom nữa, biết rõ Tô Từ thích những vật dụng này, Tiger cũng phá lệ dụng tâm, thủ nghệ thẳng tắp được nâng cao.

    Tô Từ lại bắt đầu làm da thú, hơn nữa bởi vì cách làm da thú trải qua nhiều công đoạn, lại bởi vì số lượng da thú không đủ, nàng cũng không mạo hiểm hủy diệt một khối da thú chỉ để làm một bộ quần áo kiểu dáng a.

    Trời chiều nhanh hạ xuống, Tiger trở về.

    Con mồi lần này thế nhưng là hình người. Con mồi hắn mang về rất lớn, nửa người cũng bị hắn kéo ở trên mặt đất, hắn lại như không cảm thấy bất kỳ sức nặng nào. Tô Từ nhìn thấy chỉ cảm thấy ghê răng.

    Hiện tại tuy rằng đã là mùa xuân, nhưng thời tiết vẫn rất lạnh. Dĩ vãng Tiger không bao giờ biến thành hình người ra ngoài đi săn, cho nên Tô Từ cũng không cấp hắn chuẩn bị quần áo, lúc này hắn là quang thân thể trở về (*mình trần trở về). Dưới chân còn dính tuyết đọng chưa hòa tan, khiến Tô Từ quá bất ngờ.

    Tô Từ nhanh chóng chạy vào trong sơn động cầm quần áo, bước nhanh đến nghênh tiếp Tiger, muốn hắn ném con mồi chuẩn bị mặc quần áo, nhưng Tiger ừng ực dùng tay đẩy ra quần áo, tư thế có chút khó chịu tay trái cẩn thận vươn ra, đưa tới trước mặt Tô Từ.

    Tô Từ đã sớm phát hiện tư thế hắn có chút dị thường, lúc mang con mồi, tuy rằng tay trái của hắn cũng có dùng lực, nhưng dường như là kiêng kị cái gì đó vẫn chỉ kéo lê con mồi. Tô Từ nôn nóng xem xét thân thể hắn, chỉ xem hắn có bị thương hay không, nên cũng không chú ý đến hành động của hắn.

    Lúc này, lại thấy Tiger đưa ra một vật trong tay, tư thế như đang hiến trân bảo, đôi mắt lớn màu vàng hơi cong, mong đợi nhìn Tô Từ. Tô Từ vừa thấy, mũi mạnh một chút lên men, mắt hoe đỏ sắp khóc.

    Trong tay Tiger chỉ là một tảng đá, đối với hắn mà nói, chỉ hơi dùng lực cầm trong tay, hoặc hàm răng nhẹ nhàng cắn một cái cũng có thể cắn nát tảng đá. Hắn coi trọng như vậy, chỉ vì tảng đá trong tay hắn khác hẳn những tảng đá mà hắn từng gặp, nó trong veo, còn mang lục sắc. Tiger nghĩ đến, Tô Tô của hắn rất thích những vật như thế này.

    Vật này hẳn là một khối phỉ thúy nguyên thạch, đối với đá quý Tô Từ hoàn toàn không biết. Nhưng nàng cũng biết rõ, khối này là phỉ thúy. Một khối phỉ thúy to bằng nắm tay, gần như trong veo lục sắc.

    Nếu là ở nơi trước kia nàng sống, có cầm mấy trăm hoặc hơn một ngàn vạn cũng chưa chắc mua nổi, nhưng ở chỗ này, nó chỉ là một tảng đá. Nếu như không phải mùa đông nàng cảm thấy nhàm chán, lúc Tiger rảnh rỗi thích kêu hắn dùng tảng đá, đầu gỗ cấp nàng chạm ra một vài đồ vật nhỏ, chỉ sợ ngay cả liếc nhìn khối phỉ thúy này Tiger cũng không nhìn một cái, càng đừng nói bắt hắn chịu lạnh đem khối đá này cùng con mồi mang về tới cấp Tô Từ.

    Tô Từ hít hít mũi, nhanh chóng luống cuống tay chân cấp hắn mặc quần áo.

    Đây xem như là hắn tặng lễ vật kết hôn chậm đi, đợi về sau thủ nghệ của Tiger tinh tiến hơn chút nữa, nàng liền xa xỉ một phen, kêu hắn cấp nàng làm một đôi nhẫn.

    Nhẫn kết hôn.

    Bất ngờ nhận được lễ vật của Tiger, Tô Từ cười cả một buổi tối.

    Tối đó, Tô Từ cũng chủ động bò lên người Tiger. Bây giờ tuy rằng lúc hắn vừa tiến vào trong nàng, nàng vẫn bị căng đến trướng đau, nhưng cũng không giống như trước, động một tí liền muốn lo lắng sẽ xảy ra sự cố.

    Tinh lực Tiger rất mạnh, lại thêm Tô Từ chủ động, hai người giằng co hơn phân nửa buối tối, bắt đầu buổi tối là do Tô Từ động tình, kế đó là hưởng thụ, tiếp đến nhẫn nại, sau lại đau đớn, nàng cũng không có kêu Tiger dừng lại. Đây là lần đầu tiên, Tiger không bị Tô Từ đá văng xuống giường, mà là thoả mãn chủ động dừng lại.

    Tô Từ bị hắn làm đến toàn thân đau nhức, lúc thiêm thiếp đi vào giấc ngủ, nàng đột nhiên nghĩ ‘Tiger nhịn lâu như vậy, nàng phải ráng chịu đựng!’

    Sau đó lại nghĩ ‘Có chịu đựng được cũng vô dụng, lúc Tiger biến thân sẽ bị nổ tung.’

    Tô Từ thiếp đi trong phiền não cùng nhịp tim đập trầm ổn của Tiger.
     
    Hiểu Nghiên and A Hổ like this.
  8. Băng Băng

    Băng Băng Super Member
    • 1128/1243

    • Tầm Nhân Thoát Tục
    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    9,567
    Đã được thích:
    56,008
    Chương 47 : Bị Tập Kích
    Một hôm, Tô Từ đột nhiên phát giác, con tiểu thú nhân của hai vợ chồng hàng xóm không thấy đâu cả.

    Lúc đầu nàng nghĩ rằng là do nàng vừa vặn không gặp, nhưng rất nhanh Tô Từ liền xác định, quả thật tiểu thú nhân đã không còn ở đây nữa.

    Trưởng thành đến một giai đoạn, các tiểu thú nhân đều phải rời khỏi cha mẹ tự mình kiếm đường sống, đối với chuyện này, Tô Từ cũng không cảm thấy bất ngờ, chỉ là có chút buồn bã mà thôi, không biết tiểu thú nhân bị vứt bỏ lần trước, có phải cũng đang sống ở một nơi nào đó hay không.

    Từ sau khi mang về một khối phỉ thúy, Tiger nhận thấy Tô Từ liền đối xử với hắn nhiệt tình hơn trước, hắn liền bắt đầu có ý nghĩ ra ngoài tìm về những dạng tảng đá giống như vậy, có chút khối là tảng đá thuần túy, chỉ là chúng có hình dạng đẹp đẹp liền bị hắn mang về, nhưng phần lớn hắn mang về đều là những khối phỉ thúy nguyên thạch màu hồng hoặc màu lục.

    Gần khu vực này, ắt hẳn là một mạch khoáng thạch rất phong phú, nếu không Tiger cũng không thể thường xuyên mang chúng về tới như vậy được. Mỗi lần đem tảng đá đưa cho Tô Từ, Tiger cũng nháy mắt với vẻ mặt mong đợi nhìn nàng.

    Mỗi lần như vậy Tô Từ cũng chỉ làm bộ như không thấy, xoay người chịu đựng nén cười đến đau cả bụng.

    Về phần mạch khoáng nằm ở chỗ nào thì nàng lại hoàn toàn khôngg có nguyện ý đi tìm hiểu. Những khối thạch này có nhiều đến mấy cũng không thể ăn được, vần là để đó lưu cơ hội cho Tiger hiến bảo vật.

    Bây giờ tắm suối nước nóng càng thoải mái hơn so với mùa đông, Tô Từ lại bắt đầu tắm rửa mỗi ngày, tiếp theo đó nàng buộc hắn cũng phải tắm rửa mỗi ngày như nàng.

    Bây giờ râu mép của Tiger đã không còn. Nhớ lại lúc trước Tô Từ vẫn kiêng kỵ không cạo râu của hắn do sợ nếu làm vậy khi hắn biến thành hổ hình sõ bị trụi lông ở một nơi nào đó, nhưng mà… hôm trước lúc đang ăn cơm, đột nhiên Tiger cắn không chịu nhả ra thịt nướng, tay cầm một bó to râu mép, tay kia thì vung lên một cái liền cắt đi một mảng lớn râu mép ném ở một bên.

    Lúc này Tô Từ mới biết rõ cạo râu đối với hắn cũng không có ảnh hưởng gì, chỉ là trời mùa đông lạnh nên cho dù râu mép vướng tay Tiger cũng lưu giữ nó. Hiện tại thời tiết không lạnh, Tiger liền cảm thấy lúc ăn cơm lại ăn vào râu mép của chính mình, quả thật là chuyện không thư thái a.

    Nhìn cái khuôn mặt trơn bóng của cái người ngồi bên cạnh do hắn bị nàng dùng cốt đao cạo râu mép, Tô Từ lại hận đến nghiến răng nghiến lợi.

    Tại sao lúc truớc nàng lại ngu như vậy. Tiger không nói nàng cũng không biết đi hỏi hắn, nàng thế nhưng thật sự chịu đựng mỗi khi nhìn lại thấy hắn, đều là một khuôn mặt đầy râu, chịu đựng lúc hoan ái bị râu mép của hắn trát đến phát đau phiền toái cho tới bây giờ.

    Sau khi ngâm suối nước nóng, Tô Từ cũng không trở về sơn động, nàng để nguyên tóc rối ướt nước bước đi không mục đích, vừa đi vừa tìm kiếm rau dại trên mặt đất.

    Ăn thịt khô suốt một mùa đông, nàng đã sớm ngán đến tận cổ. Bây giờ là thời điểm rau dại sinh trưởng tốt, nàng tự nhiên muốn hái một ít trở về.

    Tiger chậm rãi đi tại sau lưng nàng, thỉnh thoảng lại ừng ực một tiếng biểu đạt hắn đang nhàm chán.

    Mỗi khi hắn ừng ực, Tô Từ sẽ ngẩng đầu sờ sờ đầu hắn an ủi. Tiger cũng thích nàng hành động như vậy, cho nên thỉnh thoảng hắn lại ừng ực một chút.

    Không khí thái quá nhẹ nhàng cùng ấm áp, lúc này Tiger đột nhiên lướt qua đầu nàng, nhe răng gầm lên giận dữ đối với phương hướng trước mặt, Tô Từ còn đứng ngây ra một lúc, mới nhanh chóng ném rau dại trong tay xuống, rút ra thạch đao đang mang trên đùi, đứng tại phía sau Tiger đề phòng.

    Rất nhanh, Tô Từ liền thấy một sinh vật một sừng cực lớn đi ra từ trong bụi cỏ, nó hướng Tiger rống lại một tiếng, Tiger rất nhanh cũng rống lên hồi đáp lại nó. Tô Từ biết bọn hắn là đang đối thoại, cũng không biết rõ đối phương có ác ý hay không, Tô Từ không muốn đợi vạn nhất bọn hắn đánh nhau, Tiger còn phải vì an toàn của nàng mà bận tâm, nên Tô Từ chậm rãi lui về phía sau hướng bên trái.

    Nơi đó có một sườn đất, cây cối sinh trưởng không tính rậm rạp, phía sau sườn đất là một khối tảng đá cao ngất, nàng chỉ cần đứng dưới tảng đá, liền không cần lo ngại sau lưng an toàn.

    Tiger quay đầu nhìn xem nàng, mạnh trường rống một tiếng, hướng về phía con độc giác thú đánh tới.

    Về phần con độc giác thú, ngay khi nhìn thấy Tiger trường rống, nó như phát điên bổ nhào về phía Tiger, rất nhanh, hai con dã thú liền dây dưa cùng một chỗ, khu vực chiến đấu nhất thời có vụn bay tán loạn, tiếng gầm thét rung trời.

    Tô Từ nhìn xem một hồi, đột nhiên cảm thấy có cái gì đó rất không thích hợp. Cuộc chiến đấu này, ý đồ của song phương cũng rất rõ ràng, đều muốn thắng trong thời gian ngắn. Tô Từ cùng Tiger chung sống lâu như vậy, gặp qua hắn săn mồi, cũng gặp qua hắn cùng thú nhân đấu tranh, cũng biết rõ cuộc chiến đấu giữa các thú nhân rất điên cuồng, nhưng nàng chưa từng gặp qua hắn chiến đấu như vậy.

    Tô Từ quan sát một lúc lâu mới phát giác, hình như độc giác thú muốn tiếp cận nàng, Tiger toàn lực ngăn cản đem chiến trướng trận đánh rời xa nàng một chút, lại ra sức cố gắng kéo ngắn khoảng cách với nàng. Cứ như thế, hắn lại bị con độc giác thú áp chế.

    Theo lý thuyết, tại trong mắt thú nhân thì nàng là giống cái, cho dù các thú nhân đánh nhau vỡ trời nàng cũng sẽ không gặp chuyện gì, nhưng bây giờ con độc giác thú lại dùng phương thức công kích về hướng nàng làm liên lụy Tiger lo lắng.

    Chuyên này quá khác thường.

    Tô Từ có tâm muốn chạy đi, nhưng nghĩ đến Tiger còn đang cố gắng khống chế chiến trường không rời nàng quá xa, nàng cũng chỉ có thể buông tha cho ý nghĩ này, tay cầm chặt lấy cốt đao tròn tránh tại phía sau sườn đất.

    Tô Từ đang vì Tiger mà lo lắng, lại đột nhiên nghe thấy một tiếng gầm rú bao hàm đau đớn từ phương hướng xa xa truyền tới, không ngừng vang lên… Giống như lúc con người ta chịu không nổi đau dớn quát to lên một tiếng vậy.

    Nghe thấy tiếng rống đau đớn này, đột nhiên độc giác thủ công kích chậm lại, mắt luôn ngó về hướng vừa phát ra tiếng rống, nó như đang than khóc ngửa đầu cao lên.

    Thừa cơ hội này, chi trước của Tiger đột nhiên phách mạnh về phía dã thú, độc giác thú bị Tiger quào ra mấy miệng vết thương thật sâu đang chảy máu, nó bị chụp cho lảo đảo hai bước, lúc nhìn lại hướng Tiger, đôi mắt của nó đã trở nên đỏ đậm, gầm nhẹ hướng Tiger đánh tới.

    Nguyên nhân con độc giác thú này liều mạng hẳn là có liên quan đến thú nhân đang thống khổ gào khóc phía xa kia, nhưng tốc độ công kích của Tiger cũng trở nên nhanh hơn rất nhiều, sức mạnh lại ngang bằng với con độc giác thú đang liều mạng chiến đấu.

    Tô Từ xem ở trong mắt, lo lắng, nhưng hiện tại cái gì nàng không giúp được, trong tâm rất là nôn nóng. Lúc này đột nhiên nàng cảm giác được có con gì đó đang dán mắt quan sát chính mình, Tô Từ không khỏi lạnh cả người, rùng mình mấy cái.

    Tô Từ đột nhiên quay đầu nhìn về phía sau, nhưng nơi đó chỉ có những lùm cây lớn nhỏ. Chúng nó không thể che đậy thân thể dã thú cỡ lớn, Tô Từ hơi hơi di dời tầm mắt, vừa mới nghĩ tìm kiếm chung quanh, nàng liền thấy một con dã thú toàn thân đều là máu, dã thú lớn gần bằng thú nhân đang chiến đấu với Tiger, nó cũng là một con độc giác thú đang xông về phía nàng đánh tới.

    Nó hoàn toàn không để ý đến trận chiến giữa Tiger và con độc giác thú, chỉ thẳng táp đánh về phía Tô Từ. Tiger gầm lên giận dữ vừa định nhảy phốc tới cứu viện, lại bị độc giác thú kềm chế.

    Dã thú đang cách nàng ở cự ly 30 mét, nó thế nhưng chỉ vài giây liền nhảy tới.

    Cơ hồ Tô Từ còn có thể ngửi được vị tanh tưởi trong miệng nó, lại một lần nữa trực diện đối mặt tử vong, đồng tử của nàng không khỏi phóng đại lên, bên tai là tiếng hô hoảng sợ của Tiger.

    Khoảng cách với dã thú gần đến nỗi Tô Từ có thể thấy một chút thịt dính trong kẽ răng của nó, cuối cùng Tô Từ rốt cục đứng dậy, lợi dụng ưu thế thân hình nhỏ bé của mình ra sức lăn một vòng về phía trước, lăn qua giữa hai chi trước của độc giác thú đến dưới bụng nó, né tránh hàm răng nó đang nhe ra cắn nàng, sau đó liều mạng chạy về hướng Tiger.

    So về thực lực, nàng hoàn toàn không có khả năng kéo dài phản kháng. Nếu như muốn sống tiếp, cũng chỉ có thể chạy về phía Tiger, cho dù hắn sẽ phải đối mặt hai đối thủ.

    Toàn thân con độc giác thú đó đều là máu, nơi nơi trên da lông cũng bị nứt ra, giống như nó đang chống đỡ thân thể sắp phát nổ vậy. Nó hình như cũng không có IQ cao như thú nhân, thấy Tô Từ chạy hướng dưới thân nó, thế nhưng cũng cố gắng cắn cho bằng được Tô Từ dưới thân nó, vị trí này đương nhiên không thể cắn trúng Tô Từ, nó chỉ có thể trơ mắt nhìn nàng liều mạng chạy ra từ dưới thân thể của nó, dường như lúc này nó mới phản ứng kịp, mạnh ngẩng đầu muốn đuổi theo Tô Từ, lại một đầu đụng phải tảng đá lớn phía sau sườn đất.

    Bởi vì đầu nó va vào tảng đá dập nát một góc, trên đầu con độc giác thú cũng chảy máu, nhưng nó giống như không biết đau là gì, kêu cũng không kêu một tiếng liền tiếp tục hướng Tô Từ đuổi theo.

    Tô Từ quay đầu vừa lúc thấy một màn này, sắc mặt trắng bệch tiếp tục chạy về phía Tiger.

    Lúc này Tiger cũng liều mạng chạy tới gần Tô Từ, gặp tình cảnh nguy hiểm của nàng, lại hung bạo nhảy hai bước đến phía sau Tô Từ, nương theo lực đạo dùng móng vuốt cào con độc giác thú đang đuổi theo Tô Từ.

    Độc giác thú cũng không biết rõ phải tránh né, cứ như vậy sững sờ bị Tiger chụp một chưởng.

    Tiger một chưởng chụp xuống, táng đá cũng bị chụp nát, độc giác thú hung bạo trúng một chưởng, đầu lại bị nứt ra mấy rãnh máu, thân thể lảo đảo hướng bên cạnh lăn một vòng, nhưng rất nhanh lại đứng lên, gào thét đánh về phía Tiger.

    Tô Từ lui ở một bên kinh ngạc nhìn, con độc giác thú này thế nhưng giống như là không có cảm giác đau vậy, bị đánh, bị thương như thế nào cũng sẽ không lui về phía sau, thậm chí cũng không tránh né. Hơn nữa vô luận lực đạo Tiger ngăn cản có bao nhiêu lớn, dù bị thương nhiều hay ít nó cũng đứng lên tiếp tục đánh giống như người bị thương không phải là nó vậy.

    Giống như nó nhận định Tô Từ là con mồi duy nhất trong mắt nó, bất kể có bị thương hay không, có bị ngăn cản hay không, nó cũng chỉ hướng Tô Từ mà cắn tới.

    Điều này khiến cho Tiger chỉ có thể bị động phòng thủ, thêm vào đó dường như con độc giác thú không biết cảm giác đau, Tiger và nó giống như là hai tiểu hài tử đang đánh nhau vậy: Ngươi đánh ta một quyền ta liền trả lại cho ngươi một cước. Mỗi khi Tiger bức lui độc giác thú, lưu lại vết thương trên thân nó cũng đồng thời bị thương một chút.

    Hơn nữa độc giác thú đầu tiên đánh nhau với Tiger vẫn thỉnh thoảng thình lình đánh lên Tiger, rất nhanh, vết thương trên thân Tiger càng ngày càng nhiều, da lông bạch sắc cũng lây dính màu máu đỏ tươi chói mắt đến kinh người.

    Bởi vì độc giác thú vẫn đem mục tiêu đặt tại trên người Tô Từ, cho dù có Tiger ngăn cản, Tô Từ cũng vẫn lui về phía sau, tầm mắt chăm chú quan sát ba thân ảnh đang đánh nhau trước mắt.

    Từ thái độ khác thường luôn hướng nàng công kích của thú nhân độc giác thú, hắn làm vậy là để cố gắng kềm chế Tiger.

    Còn về độc giác thú toàn thân đều là máu đang phát điên, trong tâm Tô Từ mơ hồ có một cái phán đoán, thú nhân độc giác thú là không hy vọng Tiger phát hiện con độc giác thú đang phát điên kia, hoặc là nói, hắn ta sợ Tiger phát hiện ra sẽ có thể mang đến một ảnh hưởng bất lợi nào đó cho bọn hắn, cho nên hắn muốn trong khoảng thời gian ngắn đem Tiger giết, mà nàng chính con mồi tốt nhất để kềm chế Tiger.

    Nhưng mà, Tiger quá khó đối phó, độc giác thú phát điên lại đột nhiên xuất hiện, cũng không biết tại sao nó lại chỉ công kích nàng, hơn nữa cũng chỉ nhận định được vị trí của nàng, thậm chí ngay cả đồng bạn của nó cũng nằm trong phạm vị công kích, cho nên thú nhân độc giác thú mới không gia nhập cuộc chiến, mà thỉnh thoảng ở bên cạnh đánh lén Tiger.

    Mà Tiger, bởi vì muốn ngăn cản con dã thú phát điên, hoàn toàn không có dư thừa lực lượng để đối phó một con độc giác thú khác, vốn là hắn ta có thể thừa cơ giết chết Tiger nếu như độc giác thú phát điên không đem hắn liệt vào đối tượng công kích, cho nên hắn định phối hợp đánh chết Tiger.

    Thế là chiến cuộc cứ giằng co như vậy, ai chống đỡ không nổi trước cũng chỉ có thể sa vào chôn xương, làm mồi cho một phương khác.

    Trong tay đột nhiên đau xót, Tô Từ cúi đầu, liền thấy máu đỏ tươi chảy ra từ giừa kẽ tay. Bởi vì dùng lực thái quá để cầm thạch đao nên da tay nàng đã bị cắt.

    Đau đớn làm Tô Từ càng thêm tỉnh táo, nàng nhìn máu trong lòng bàn tay, lại nhìn sang con độc giác thú toàn thân nhuốm máu hung bạo công kích Tiger, cùng với thú nhân độc giác thú quấy rối bên cạnh Tiger, Tô Từ hít một hơi thật sâu, cẩn thận dè dặt tiếp cận thú nhân độc giác thú.

    Nếu như nó chỉ nhận định nàng là con mồi thì…

    Thú nhân độc giác thú vẫn ở phạm vi bên ngoài tìm cơ hội đánh lén Tiger, vị trí đang không ngừng biến đổi, muốn không lén lút tiếp cận hắn cũng không dễ dàng. Mỗi lần Tô Từ vừa mới hơi hơi tiếp cận, hắn cũng đã thay đổi nơi đứng. Hơn nữa độc giác thú phát điên vẫn đang hướng nàng công kích tới, Tiger lại ra sức ngăn cản, hai bên cuốn lấy nhau, Tiger vẫn che ở trước mặt Tô Từ, Tô Từ cũng thật lâu tìm không thấy cơ hội tiếp cận.
     
    Hiểu Nghiên and A Hổ like this.
  9. Băng Băng

    Băng Băng Super Member
    • 1128/1243

    • Tầm Nhân Thoát Tục
    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    9,567
    Đã được thích:
    56,008
    Chương 48 : Tiger Bị Thương
    Bị vây công lâu như vậy, bây giờ thân hình Tiger đã bắt đầu lảo đảo. Tô Từ nóng lòng vô cùng, ngay lúc thú nhân độc giác thú di chuyển về phía bên trái cách nàng đại khái hơn mười thước, Tô Từ hung hăng cắn răng dùng hết toàn lực xông về phía hắn.

    Kỳ thật Tô Từ đã tính toán thật kỹ hết thảy, nàng muốn lợi dụng con độc giác thú nhỏ phát điên chỉ muốn toàn lực công kích nàng, dẫn dụ nó về phía thú nhân độc giác thú lôi hắn ta vào vòng chiến với độc giác thú nhỏ, nếu làm như vậy, nàng chắc chắn cùng sẽ trúng chiêu của nó. Đến lúc đó nàng hẳn là sẽ phải chết, nhưng có thể giúp Tiger tranh thủ được thời gian lấy lại sức, cũng là để hai con độc giác thú tự giết lẫn nhau.

    Hơn nữa, một khi nàng chết đi, Tiger cũng không phải bị bó tay bó chân vì bận tâm lo lắng nàng mà bị thương.

    Tô Từ chỉ vừa mới làm ra quyết định này. Cuộc sống hạnh phúc của nàng và Tiger chỉ vừa mới bắt đầu, nàng còn muốn vì Tiger sinh một cái bảo bảo (*sinh bé con của 2 người), nàng thật sự không muốn chết, nàng muốn sống. Nhưng nếu trận đấu cứ kéo dài như vậy mãi, không chỉ một mình nàng chết, mà ngay cả tính mạng Tiger cũng không còn.

    Nếu như nàng không làm một cái gì đó, Tiger tuyệt đối sẽ bị hai con độc giác thú này kéo chết.

    Nghĩ đến Tiger, Tô Từ cười khổ một tiếng, bây giờ nàng dùng tốc độ cực nhanh của kiếp này tiếp cận thú nhân độc giác thú, nàng muốn gọi một tiếng ‘Tiger’ nhưng lực bất tòng tâm, chỉ có thế lặng yên kêu tên hắn trong lòng.

    Vứt bỏ những suy nghĩ trong đầu, Tô Từ quyết tuyệt dùng chính bản thân mình hấp dẫn lực chú ý của con độc giác thú phát điên.

    Rất nhanh, Tiger liền phát hiện hành động của Tô Từ, hắn vừa quay đầu lại liền thấy thân ảnh Tô Từ chạy về phía địch nhân, thân thể hắn liền cứng ngắc đứng tại chỗ, bị con độc giác thú càng lúc càng điên khùng do bị ngăn cản nãy giờ cắn một ngụm, cắn xé ra một miếng thịt trên người.

    “Rống!” Tiger lại kinh lại khủng (*vừa kinh sợ vừa khủng hoảng), dùng toàn lực ném con độc giác thú, nhưng con vật lập tức lại đứng lên, phốc hướng Tô Từ bổ nhào qua.

    Tiger đuổi sát theo sau, muốn ngăn cản nó, nhưng bởi vì mất máu quá nhiều, thể lực lại hao mòn, căn bản không the đuổi kịp con độc giác thú tuy rằng cũng bị thương nặng nhưng lại hoàn toàn không có cảm giác đau đớn kia, Tiger rống lớn một tiếng, tiếng gào thét rung trời hùng hậu lại mang tia thê lương.

    Nhưng ngoài ý muốn, lúc Tô Từ chạy đến chỗ thú nhân độc giác thú, hắn không có vươn móng vuốt chụp chết nàng, mà chỉ lẳng lặng nhìn nàng cho nàng chạy ra phía sau lưng hắn, ngay sau đó nghênh tiếp đòn tấn công của đồng bạn.

    Nhìn 2 con độc giác thú giống nhau như đúc cuốn lấy nhau đánh lên, nháy mắt tất cả dũng khí của Tô Từ biến mất hầu như không còn, chân mềm nhũn liền té lăn trên đất.

    Tiger hoàn toàn không để ý đến hai con độc giác thú, hắn bổ nhào đến trước mặt Tô Từ khẩn trương xem xét nàng xụi lơ ở trên mặt đất, cổ họng nức nở như đang khóc, đầu lưỡi dính máu như muốn thăm dò, cẩn thận dè dặt nhẹ nhàng liếm khuôn mặt Tô Từ.

    Tô Từ không kịp an ủi hắn, giãy dụa đứng lên, khàn khàn nói, “Tiger, ta không sao, ngươi mau tập trung chiến đấu đi.”

    Con độc giác thú phát điên vẫn chỉ nhìn chằm chằm nàng, nếu không giải quyết nó, bọn họ sẽ không thể chạy thoát. Mà thú nhân độc giác thú chỉ cần ra khỏi phạm vi chiến đấu sẽ đảm bảo an toàn của hắn. Bản ý của nàng là muốn Tiger thừa cơ hai con độc giác thú cắn xé lẫn nhau, đánh lén giết chết một con, nhưng lúc này hắn lại đi về phía nàng, đã lãng phí một cơ hội tuyệt hảo.

    Tô Từ lo lắng nhìn về hướng hai con độc giác thú, nàng lại phát hiện, thú nhân độc giác thú cũng không có hành động như nàng đã nghĩ là sẽ rời khỏi vòng chiến, mà là khác thường ngăn cản đồng bạn công kích nàng.

    Hai con độc giác thú có hình dạng giống nhau, một con máu me đầy người, một con chỉ bị thương nhẹ gần như vô khuyết, nhưng hình như con độc giác thú bị thương nhẹ chỉ muốn ngăn cản con kia, lực đạo công kích cũng chẳng hề gây tổn thương, hơn nữa một khi con độc giác thú kia ngã xuống đất, hắn sẽ đứng tại chỗ, đợi nó đứng lên bổ nhào qua, sau đó hắn mới lại phòng thủ một lần nữa.

    Nhưng con độc giác thú kia hoàn toàn không biết đồng bạn đang nương tay thủ hạ lưu tình, mỗi lần công kích nó đều dùng toàn lực.

    Trận chiến cứ diễn ra như vậy, rất nhanh, trên thân độc giác thú đang hoàn hảo vô khuyết liền xuất hiện từng miệng vết thương luy luy, chỗ nào cũng nghiêm trọng, nhưng mà… hắn chỉ tiếp tục đẩy ra con kia, đứng tại chỗ thấp thấp gào thét.

    Nghe vào trong tai Tô Từ, lại tự dưng cảm thấy cô tịch.

    Lúc này đột nhiên lại vang lên một tiếng rống to, sau đó gấu đen hàng xóm liền nhảy vào vòng chiến của hai con độc giác thú. Gấu đen vừa xuất hiện, hắn liền trực tiếp công kích con độc giác thú phát điên, nhưng lại bị thú nhân độc giác thú ngăn cản, chỉ khi nào nó muốn đánh về phía Tô Từ, gấu đen liền quay người đi ngăn cản.

    Tình hình chiến đấu lại là một mảnh hỗn độn.

    Tiger ừng ực một tiếng, liếm liếm mặt Tô Từ, sau đó xoay người cũng nhằm về phía chiến trường nhảy tới.

    Tuy rằng Tiger bị thương, nhưng được nghĩ ngơi một hồi, lực chiến đấu trong khoảng thời gian ngắn vẫn là có thể bảo trì, mà gấu đen lại vừa mới gia nhập, tinh lực rất thịnh vượng, cho dù một trong hai con độc giác thú hoàn toàn không sợ đau nhưng bởi vì Tiger và gấu đen hợp sức chiến đấu, nên rất nhanh hai người bọn họ liền toàn diện áp chế được hai con độc giác thú.

    Đặc biệt là chưa được bao lâu, đột nhiên lại có một thú nhân giống như gấu đen xuất hiện gia nhập cuộc chiến, sau đó hai con độc giác thú càng là vết thương chồng chất.

    Bỗng dưng, ngay tại lúc hai con độc giác thú bị hai gấu đen kềm chế, Tiger mạnh nhảy dựng lên, không biết rõ từ lúc nào đã cắt ra da bụng con độc giác thú phát điên, chỉ còn lại một tầng mỏng manh che lại ruột, con thú té ngã trên đất, không đợi nó lại muốn đứng lên, Tiger liền một ngụm cắn lên cần cổ nó, dùng lực lôi kéo, lại trực tiếp nhất tề cắn đứt cả cần cổ cùng xương cốt của nó.

    Con thú tựa như đánh hoài không chết này rốt cục cũng không còn nhúc nhích nữa rồi.

    Lúc này, nhìn thấy đồng bạn chết, thú nhân độc giác thú ngửa đầu than khóc một tiếng, lại trực tiếp va đầu vào tảng đá, óc cùng hòn đá vẩy ra trên mặt đất.

    Tô Từ thấy kinh hồn táng đởm, gặp cuộc chiến đã bình ổn, vội vàng chạy lên phía trước xem xét vết thương của Tiger, một thân da lông bạch sắc tuyệt đẹp của hắn bây giờ toàn là máu, có máu của địch nhân, nhưng phần lớn cũng là máu của chính hắn.

    Tô Từ thấy đai lòng muốn chết, nhưng trong tay nàng không có cái gì dùng để chữa thương được cả, nghĩ muốn giúp hắn xử lý miệng vết thương, cũng chỉ có thể cởi xuống một tầng da thú, đè giữ tại trên miệng vết thương trên người hắn để cầm máu.

    Tiger thoát lực quỳ rạp trên mặt đất, quay đầu an ủi liếm lấy Tô Từ, lại cúi đầu liếm lấy miệng vết thương trên thân mình.

    Sau khi giết chết hai con độc giác thú, đã không thấy bóng dáng tăm hơi của gấu đen, mà một thú nhân khác hướng tới Tiger gầm nhẹ một tiếng, biến thân thành người dùng móng tay khẽ vạch kéo miệng vết thương trên bụng độc giác thú, đã đem độc giác thú chia thành hai miếng, gánh vác một phiến thịt máu chảy đầm đìa xoay người rời đi.

    Nháy mắt, trong thiên địa giống như chỉ còn lại có hai người bọn họ vậy.

    Mùi máu tươi trong không khí đặc biệt nặng, nhưng trong khoảng thời gian ngắn cũng chưa có động vật dám tới đây, Tô Từ quay đầu xem xem, đang muốn đứng dậy đi hái diệp tử chữa thương, lại thấy một con gấu đen cực đại ôm một bó diệp tử chữa thương chạy tới.

    Tô Từ vội vàng tới nghênh tiếp, kéo qua một chiếc lá cắn nát trong miệng, đắp lên miệng vết thương trên người Tiger, tay, miệng không ngừng hoạt động bận rộn vì vết thương của Tiger cũng không có thời gian cảm tạ gấu đen, may mắn hắn cũng không thèm để ý, nhếch miệng giống như là thanh âm cười ‘hắc hắc’, kéo phân nửa phần thịt mà thú nhân lúc nãy để lại, cũng xoay người đi.

    Gấu đen vừa đi, Tiger liền triệt để thả lỏng người xuống, quay đầu không nhìn Tô Từ ngậm diệp tử chữa thương đắp lên người hắn.

    Tô Từ biết rõ hắn đang tức giận hành động lúc nãy của nàng, nhưng diệp tử chữa thương vừa chua lại vừa xót, nàng nhai đến đầu lưỡi cũng tê dại, nên cũng không nói chuyện, cúi đầu chuyên tâm cấp hắn rịt thuốc.

    Nhưng Tiger lại vẫn giữ nguyên tư thế quỳ rạp trên mặt đất nhích qua bên cạnh, giống như muốn nói ‘ta không cho ngươi đắp thuốc đó’. Tô Từ xem ở trong mắt, khóe miệng không thể ức chế giơ lên, tiến lên một bước muốn cấp hắn rịt thuốc, lại bị né tránh, Tô Từ liền duỗi tay ôm lấy đầu hắn, cũng mặc kệ máu dính trên cằm trên miệng hắn, nàng dùng lực hôn lên miệng hắn một cái, nghiêm mặt cảnh cáo nói, “Tiger, nếu tránh thêm lần nữa, tối nay không cho bò lên giường ta.”

    Dường như không thể tin những gì mình vừa nghe thấy, Tiger liền trợn to đôi mắt nhìn nàng.

    Tô Từ vội nói thêm, “Được… được, ta biết rõ ta đã sai, về sau ta sẽ không làm như vậy nữa. Thực sự, ta cam đoan.”

    Tiger ừng ực một tiếng với nàng, Tô Từ lập tức lại nói, “Đúng, ta cam đoan, về sau có nguy hiểm ta sẽ trốn tránh”

    Lúc này Tiger mới vừa lòng phát ra một tiếng ừng ực, đầu cọ xát Tô Từ. Tô Từ cầm lấy lá cây bị cắn nát đắp lên miệng vết thương của hắn.

    Nơi này không phải trong phạm vi lãnh địa, Tiger lại bị thương, ngay khi cấp Tiger đắp thuốc xong, Tô Từ liền miễn cưỡng đứng lên, vỗ vỗ Tiger ra hiệu hắn về nhà.

    Tiger ừng ực một tiếng, bởi vì bị thương nặng, cũng không có thay đổi thành hình người, hắn đi đến thi thể con độc giác thú đâm chết ở trên tảng đá, mở miệng cắn chặt, sau đó ra hiệu Tô Từ bò lên lưng hắn.

    Xem hắn toàn thân đều là máu, Tô Từ chần chờ một chút, vẫn quyết định leo lên.

    Nhà cách nơi này cũng khá xa, Tiger lại bị thương nặng, lại phải ngậm theo con mồi, rất dễ dàng làm các thú nhân ngấp nghé để ý, toàn thân nàng cũng bởi vì dùng lực quá mạnh vẫn còn đang run nhè nhẹ, lúc này không thể cậy mạnh a.
     
    Hiểu Nghiên and A Hổ like this.
  10. Băng Băng

    Băng Băng Super Member
    • 1128/1243

    • Tầm Nhân Thoát Tục
    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    9,567
    Đã được thích:
    56,008
    Chương 49 : Đến Thăm Lý Ngọc
    Trở về nghỉ ngơi hơn nửa ngày, lại nướng thịt cho Tiger ăn, sau đó Tô Từ mới đi xem thi thể để trong góc chưa kịp xử lý của con độc giác thú lớn.

    Thi thể Tiger mang về là của thú nhân độc giác thú, sau khi về đến sơn động nói chuyện một lúc với Tiger, Tô Từ mới hiểu được chuyện gì đã xảy ra.

    Đối với chuyện biến thân thành người của Tiger trong huyệt động băng hỏa lúc trước, trong ký ức Tô Từ vẫn còn mới mẻ, chỉ là đến hiện tại nàng mới biết rõ, tất cả các thú nhân đều phải qua một lần lịch kiếp nguy hiểm nhất trong đời mình thì đó là quá trình biến thân thành người.

    Một khi bọn hắn thành niên đều nhất định phải chuyển hóa được từ thú hình thành nhân hình, nhưng lần chuyển hoá gian nan nhất là lần đầu tiên. Chỉ có biến thân thành công mới chân chính là người thành niên.

    Nếu ngươi còn sống, ngươi liền có thể tự do bay lượn trong thiên địa, nhưng nếu ngươi không vượt qua được thách thức trong quá trình biến thân, sẽ trực tiếp bị đánh mất ý chí, bị kích thích mà trở thành một con dã thú thô tục, phát điên khùng.

    Bởi vì lực sinh mệnh bị kích thích chỉ trong một đêm, cho nên một khi thú nhân không vượt qua được thử thách, thì đại biểu chính là tử vong.

    Nhưng thời gian tử vong có thể kéo dài, máu thịt cúa thú nhân giống cái có thể ức chế được sự phát điên của bọn hắn, mà sau khi bọn hắn phát điên, máu thịt giống cái đối với bọn hắn có lực hấp dẫn vô tận. Đây chính là nguyên nhân con độc giác thú chỉ hướng về phía Tô Từ phốc cắn.

    Xác suất thú nhân giống cái có thể thành công biến thân càng thấp hơn so với giống đực, hơn nữa thú nhân biến thân thất bại đã không còn cảm giác đau đớn, vũ lực tăng lên gấp bội, nếu thú nhân giống cái đơn độc đối mặt với bọn hắn thì căn bản không thể chống cự lại nổi, cho nên giữa các thú nhân tự nhiên sinh ra một cái quy tắc, đến giai đoạn có thể tự lập các tiểu thú nhân nhất định phải ra ngoài lịch lãm (*tự ra ngoài kiếm ăn, không sống cùng bố mẹ nữa), thẳng đến sau khi trưởng thành mới được phép trở về, một khi có người làm trái sẽ bị tất cả thú nhân công kích.

    Cho nên sau khi phát hiện, gấu đen cùng một thú nhân khác mới đến giúp sức.

    Mà thi thể độc giác thú trước mặt nàng đây là phụ thân của con kia, hắn đã làm trái với quy định, không cho đứa nhỏ ra ngoài lịch lãm mà giữ lại sống trong núi để giúp đỡ, nhưng thằng nhóc lại biến thân không thành công. Lúc trước Tô Từ thấy rãnh máu trên thân nó cũng là do biến thân thất bại bị căng nứt ra mà thành.

    Tô Từ phán đoán, lúc bắt đầu thú cha làm như muốn công kích nàng, quả thật là muốn mượn nàng kềm chế Tiger, để một kích giết chết Tiger. Càng về sau, hài tử hắn biến thân thất bại, hắn lại muốn đem thống khổ trút giận lên Tiger, muốn giết chết Tiger.

    Nhưng có lẽ bởi vì hoàn cảnh sinh trưởng ảnh hưởng, cho nên đối với Tô Từ, hắn vẫn không hạ thủ giết chết nàng, cuối cùng còn trợ giúp Tiger kềm chế đứa con đang phát điên của hắn.

    Tô Từ không biết đây là cảm giác gì nữa… Rõ ràng hắn ta là đầu sỏ hại Tiger bị trọng thương, nhưng mà cuối cùng, hắn lại cứu nàng. Mà hắn cùng con hắn lại chết trong tay Tiger.

    Hơn nữa, từ trong miệng Tiger biết được hai con độc giác thú này là cha con, bây giờ hồi tưởng lại một màn kia, Tô Từ lại cảm thấy thật cô tịch.

    Con mình không nhận ra chính mình, tấn công chính mình không chút lưu tình; đứa con bị giết chết, hắn lại chỉ có thể đi theo con hắn, một đầu đâm chết trên tảng đá.

    Tô Từ đã từng nếm qua thịt của một thú nhân, chất thịt so với những dã thú bình thường khác càng tiên mỹ (*ngon). Dù Tiger bị trọng thương cũng muốn đem thi thể thú cha kéo trở về, đại biểu chính là chiến lợi phẩm của hắn, là vật hắn đáng có được.

    Nhưng Tô Từ lại không muốn ăn thịt thi thể trước mắt này, dù chỉ là một giọt máu cũng không.

    Những ngày tiếp theo trôi qua rất an tĩnh, vì Tiger bị thương, nếu như biến thân thành người sẽ ảnh hưởng đến miệng vết thương. Tô Từ nghiêm túc hạ lệnh không chuẩn hắn biến thân, điều này cũng trực tiếp nói lên hắn không thể thân cận Tô Từ, vừa mới bắt đầu mấy ngày hắn còn chịu được, vết thương có nặng hắn cũng chịu đựng được.

    Nhưng qua bốn năm ngày sau Tô Từ vẫn không chuẩn hắn biến thân, hắn liền oán niệm, một lão hổ cực đại một tấc cũng không rời luôn luôn bên cạnh Tô Từ, dùng đôi mắt màu vàng như con chó nhỏ trơ mắt nhìn nàng, nhiều lần như thế Tô Từ nhịn không được phải bật cười ra tiếng.

    Ai da! Dùng tuyệt chiêu ‘đôi mắt đáng thương’ không có công hiệu rồi. Rất nhanh, thế nhưng Tiger lại chạy ra ngoài tìm một vài khối phỉ thúy hoặc ngọc thạch mang về nhà, một bộ dạng hiến bảo bối đưa cho Tô Từ, hắn hy vọng Tô Từ sẽ đối xử giống như lần đầu tiên hắn tặng nàng lễ vật, lại chủ động câu dẫn hắn lần nữa.

    Bây giờ Tiger càng ngày càng thông minh, nhưng nhãn thần vẫn trong suốt như trước, hắn nghĩ cái gì, Tô Từ vừa liếc một cái liền có thể thấy được, nàng vừa thẹn vừa cáu, trực tiếp duỗi tay cốc một cái lên đầu lão hổ.

    Tiger rốt cục cũng chết tâm, nhưng may mắn thể chất hắn cường hãn, hơn nữa hiệu quả trị liệu của diệp tử chữa thương rất tốt, cho dù vết thương sâu tới xương, khoảng một tuần lễ đã phục hồi khá nhiều.

    Sau khi được Tô Từ chấp thuận cho hắn biến thành người, chuyện đầu tiên hắn muốn làm chính là phốc lên người Tô Từ, Tô Từ có đánh thế nào cũng không có tác dụng bị hắn abcdxyz hơn nửa đêm, làm nàng hôm sau không dậy nổi.

    Sau khi biết rõ thú nhân biến thân sẽ gặp phải hung hiểm như vậy, Tô Từ nghĩ lại về lúc lần đầu Tiger biến thân mà sợ, nhưng dù sao chuyện cũng đã qua đi, Tô Từ lại vô ý thức nghĩ đến, về sau con nàng cũng phải chịu một kiếp như vậy, nếu là nó không thể sống được… Nghĩ đến da lông toàn thân độc giác thú con bị căng nứt ra, cùng với cha nó đã vào dạ dày Tiger, bọn hắn ngay cả chết đi thi thể cũng không được nguyên vẹn thật thê thảm, Tô Từ nhịn không được liền run lên một cái.

    Tiger lập tức phát hiện nàng bất an, chà tới đây nức nở an ủi nàng.

    Tô Từ vuốt ve đầu hắn, trong tâm cuời khổ, chuyện này nàng không nghĩ tới là được rồi, về vấn đề hài tử phải trải qua, hết thảy cũng vẫn phải dựa vào chính hắn, có nghĩ mãi cũng không có tác dụng gì. Hơn nữa, ngay cả một đứa con cũng chưa có, nàng đã bắt đầu vì hắn lo lắng chuyện sau này rồi, không khỏi cũng quá lo lắng đi. Aiz! ‘Thị phúc bất thị họa, thị họa đóa bất quá.’ (Là phúc không phải họa, là họa không tránh khỏi).

    Đến cuối tháng ba, tiết trời đã ấm lại, các thú nhân cũng thường xuyên biến thân hơn. Lúc mới đầu, Tô Từ nhìn thấy bóng người, tim đập rất nhanh (*tưởng có con người sống ở đây), nhưng từ cách mặc áo hoặc một vài chi tiết có thể biết được bọn họ là thú nhân.

    Các thú nhân cũng không có thói quen mặc quần áo, bọn hắn thích trần truồng chạy khắp núi, cũng không sợ làm người khác nhìn thấy sẽ bị đau mắt hột a.

    Tô Từ gặp nhiều lần như vậy, nên cũng đã quen với việc này, không giống như trước hễ thấy bóng người là lại tự hỏi có phải hay không còn có người khác xuyên qua tới nơi này, cũng biết rõ lúc ngẫu nhiên sẽ phải bị nhìn thấy ‘nơi không nên thấy’ của bọn hắn.

    Tô Từ sẽ không ngốc mà tiến lên nhắc nhở bọn hắn cần phải mặc quần áo, nàng cũng không có ý thay đổi thói quen của bọn hắn, nhưng về nhà, nàng vẫn ra lệnh cưỡng chế Tiger, muốn hắn nhất định phải mặc quần sau khi biến thành người.

    Tiger là trượng phu của nàng, chỉ thay đổi một vài thói quen của hắn cũng không gây ảnh hưởng toàn cục đến sinh hoạt tập quán nơi này, nên Tô Từ không hề thấy áp lực.

    Một ngày kia, Tô Từ vừa rời giường, liền thấy ba lô của mình căng phồng để ở bên giường, còn Tiger thì ngồi xếp bằng bên cạnh nhìn nàng, thấy Tô Từ tỉnh lại, Tiger cười kêu một tiếng “Tô Tô”, thúc giục nàng nhanh chóng đứng dậy.

    Tô Từ có chút kinh ngạc, vội đứng dậy sửa sang lại chính mình, thuận tiện xem xét ba lô một chút.

    Bây giờ Tô Từ không chỉnh lý ba lô mỗi ngày tùy thời chuẩn bị chạy trối chết như trước, vừa xem ba lô liền biết rõ đây là do Tiger chuẩn bị. Tô Từ ôm mười hai phân lòng hiếu kỳ xem trong ba lô, lại phát hiện những vật bên trong cơ hồ y chang như trước kia nàng chuẩn bị: Nước, thực vật, da thú… Chỉ là có thêm mấy khối phỉ thúy to bằng nắm tay.

    Tô Từ biết rõ những khối phỉ thúy này, Tiger mang chúng về vào hai ngày trước đó, nhưng hắn lại không đưa cho nàng như thường lệ, mà hắn hờ hững ném vào một góc trong sơn động. Lúc đó Tô Từ còn nghĩ thầm vì sao hắn phải làm vậy, bây giờ xem ra, những vật đó không hề là muốn đưa cho nàng nên mới ném ở một bên.

    Thấy phỉ thúy, Tô Từ vô ý thức sờ sờ lên cần cổ, nàng đang đeo dây chuyền làm bằng da thú. Mặt dây chuyền là một chiếc nhẫn vòng tròn rất đơn giản, Tô Từ một cái, Tiger một cái. Bởi vì Tiger thường xuyên biến thân nên không thể đeo trang sức, Tô Từ liền đem chiếc nhẫn của hai người làm thành dây chuyền, bình thường lúc hắn biến thành thú hình, Tô Từ sẽ đeo dây chuyền của hắn.

    Tô Từ quay đầu, thấy Tiger không có ý định nói cho nàng biết cái gì, ngược lại hắn thúc giục tốc độ nàng sửa soạn nhanh lên một chút. Tô Từ biết rõ, hắn trong hình dạng con người cũng không được quá lâu, nàng nhanh chóng đeo ba lô bò lên lưng Tiger sau khi hắn đã khẩn cấp vội vã biến thành thú hình, Tiger lập tức vung chân chạy về phía trước.

    Tô Từ cũng không hỏi Tiger là muốn đi đâu, hắn rõ ràng cho nàng thấy hắn đang thừa nước đục thả câu, nếu như hắn muốn nói cho nàng biết đã nói từ sớm rồi. Tô Từ ngồi trên lưng hắn, xem lỗ tai hắn cứ cách một đoạn thời gian lại run một chút, không khỏi bật cười… Còn hưng phấn đến như vậy sao, nàng thật là khẩn cấp vội vã muốn biết rõ mục đích Tiger mang nàng đi là gì đây.

    Rất nhanh, Tô Từ liền phát hiện cảnh tượng phụ cận trở nên xa lạ, từ lúc hắn giúp nàng chỉnh lý ba lô, Tô Từ liền biết rõ hành trình lần này sẽ không ngắn, nàng nằm rạp người xuống, chỉ dùng cánh tay ôm lấy sợi dây da thú trên người Tiger.

    Nhưng cách một hồi, Tô Từ liền nhịn không được cười cười… Tiger của nàng, bây giờ còn biết cấp nàng kinh hỉ.

    Thỉnh thoảng Tiger dừng lại ngửi ngửi, đại khái khoảng 3 giờ chiều, tốc độ hắn chậm lại, sau đó không bao lâu, Tô Từ liền thấy trước mặt có tầng tầng lớp lớp bụi cây xanh um tươi tốt, hai, ba thú nhân đang đứng nhìn bọn họ như hổ rình mồi.

    Kỳ thật lúc thú nhân đang trong thú hình, cũng không khác những con dã thú bình thường. Dựa vào đôi mắt linh động mà Tô Từ biết bọn hắn là thú nhân, cơ hồ rất hiếm khi vừa nhìn đã biết, nhưng bởi vì những thú nhân này cùng một chủng tộc với một thú nhân mà Tô Từ từng gặp qua trước kia, hơn nữa ấn tượng khắc sâu… Lúc trước nàng sợ hãi thú nhân là bởi vì có một thú nhân đã từng ở trước mặt nàng đem những đồng loại duy nhất còn tại trên thế giới này của nàng hoặc ăn, hoặc một lưới bắt hết.

    Bởi vì nhớ lại những hình ảnh khủng bố trong quá khứ mà sắc mặt Tô Từ trở nên trắng bệch, nhưng trong lòng nàng đột nhiên toát ra một cái suy đoán, vội cúi đầu nhìn Tiger đang cùng những thú nhân kia ‘nói chuyện’.

    Tiger phát hiện nàng nhìn hắn, liền quay đầu liếm liếm tay Tô Từ, ừng ực an ủi. Tô Từ vội hướng về hắn cười cười, nước mắt cũng bị bức ra khóe mắt.

    Tiger chẳng hề là người thích nói chuyện, Tô Từ cũng vậy. Hai người giao lưu phần lớn chỉ cần dựa vào một ánh mắt, một động tác liền có thể biết tâm ý của đối phương, hơn nữa mỗi ngày tiếng nói của Tô Từ chỉ có trọng lượng với Tiger, nên có lúc cả một ngày Tô Từ cũng có thể không nói chuyện. (*người nói chuyện duy nhất chỉ có Tiger, hắn không nói nên Tô Từ cũng im ru luôn)

    Tuy nói Tô Từ cũng có thể thích ứng, nhưng tóm lại vẫn cám thấy có chút ngột ngạt.

    Bây giờ hai người càng ngày càng thân mật, nên Tô Từ cũng có thể dễ dàng phát giác ra tâm tư của Tiger, trượng phu có tâm tính thuần khiết của nàng. Đương nhiên Tiger cũng biết rõ tâm tư thê tử mình là gì.

    Chỉ là… hắn thế nhưng cái gì cũng không nói, chỉ lặng lẽ chuẩn bị… Sau đó mang nàng đi thăm đồng loại của nàng. Trong mắt hắn, Lý Ngọc – đồng loại duy nhất còn tại thế giới này sẽ có thể khiến nàng cảm thấy rất vui vẻ.

    Muốn tìm thấy nơi ở của thú nhân lúc trước bắt đi Lý Ngọc sẽ không phải là một chuyện đơn giản, nhưng hắn chỉ im lặng không nói mà tìm được đến đây, hơn nữa còn biết rõ chuẩn bị phỉ thúy cấp cho đồng loại của nàng… Hắn thấy nàng thích nên cũng cho rằng Lý Ngọc sẽ thích, mới chuẩn bị mang theo lễ vật đến đây.

    Cái tên đần độn này…

    Tô Từ vừa muốn khóc vừa muốn cười, từ khi biết rõ thú nhân không chỉ sẽ không công kích, ngược lại bọn hắn luôn bảo hộ giống cái, Tô Từ liền mơ hồ nghĩ đến Lý Ngọc còn sống… Lúc trước, tất cả nam nhân, hoặc chết hoặc bị thương nặng, chỉ duy nhất có Lý Ngọc là không bị thương, tuy rằng nàng ta có chút chật vật.

    Nàng ta hẳn là bị thú nhân kia đoạt lại làm lão bà (*vợ) của hắn mà thôi.

    Làm vợ người ta, dù sao cũng tốt hơn là chết…

    Lúc đó cũng không biết rõ thú nhân bắt đi Lý Ngọc trú thân ở nơi nào, nên Tô Từ mới không để cho Tiger đi làm những chuyện này… Hơn nữa bất kể Lý Ngọc có nguyện ý hay không nguyện ý làm vợ thú nhân kia, thì cũng không thay đổi được gì. Lúc trước Tô Từ không cưỡng ép Tiger cứu nàng ta, bây giờ tự nhiên cũng sẽ không làm như vậy.

    Chỉ là không nghĩ đến, thế nhưng bây giờ Tiger đã tìm ra Lý Ngọc, lại mang nàng tới gặp nàng ta xem như cấp Tô Từ kinh hỉ.

    Lúc này thú nhân trước mặt lắc lắc cái đuôi xoay người, Tiger vội ừng ực một tiếng, cũng đi theo tiến lên.

    Tô Từ gục người xuống trên lưng Tiger, đụng đụng vào lỗ tai hắn, nói bên tai Tiger, “Phỉ thúy trong gói to không chuẩn lấy ra ngoài, có nghe hay không.” Ngay cả xem như yêu ai yêu cả đường đi, nàng cũng không chấp thuận.
     
    Hiểu Nghiên and A Hổ like this.
  11. Băng Băng

    Băng Băng Super Member
    • 1128/1243

    • Tầm Nhân Thoát Tục
    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    9,567
    Đã được thích:
    56,008
    Chương 50 : Khuyên Giải Lý Ngọc
    Rất nhanh, bọn đã đi đến một khoảng đất rộng bằng ba, bốn sân bóng cộng lại… Nói đây là đất trống bởi vì nơi này không có đại thụ, chỉ có đa số những bụi cây và bụi cỏ. Tô Từ nhìn sơ qua liền có thể thấy một mảnh đất trống ở tận đầu ngọn núi là những sơn động phía trên núi, dưới núi. Vừa nhìn thấy bọn họ đến, liền có người từ trong mấy cái sơn động nhảy ra ngoài không trung biến thành thú hình, hơn nữa đến rất nhanh, Tô Từ khẽ đếm sơ sơ cũng có đến mười thú nhân, đang thấp thấp rít gào đối với Tiger và Tô Từ, xem ra là không có thiện cảm với hai người.

    Tô Từ bị dọa đến sống lưng lạnh run, thân thể cúi rạp xuống dính sát vào người Tiger.

    Tiger nhanh chóng quay đầu lại vừa liếm vừa ừng ực an ủi Tô Từ, đợi đến lúc thân thể Tô Từ không còn khẩn trương căng thẳng, Tiger mới quay đầu tiếp tục đi về phía trước, không lâu sau đó ngừng lại tại nơi cách phía dưới chân núi khoáng 10 thước.

    Tô Từ vẫn biết rõ, thú nhân có người sống một mình, có người sống theo bầy, nàng cũng đã từng gặp qua thú nhân sống theo bầy đàn. Nhưng không ngờ đến, ngay lúc 10 thú nhân đồng thời tỏ rõ địch ý lại kinh người đến vậy.

    Tiger đần độn! Đần độn! Hắn thế nào lại dám tiến tới đi theo bọn người có địch ý rõ ràng với họ như vậy chứ.

    Ngay lúc Tô Từ không biết nên xử sự như thế nào, đột nhiên lại nghe thấy một tiếng thét chói tai, “Tô Từ?!” Nàng vội nhìn về hướng phát ra tiếng kêu, liền thấy Lý Ngọc mặc một thân da thú đứng trước một sơn động. Khoảng cách của hai người hơi xa nên Tô Từ không thấy biểu tình trên mặt nàng ta, nhưng vẫn có thể thấy được hình dáng hiện tại của Lý Ngọc, tuy rằng không có bụng nhưng lại mập mạp hơn trước kia một chút.

    Xem ra, ít nhất ở chỗ này nàng ta ăn mặc thật sự tốt.

    Tô Từ nhẹ nhàng thở ra. Kỳ thật đối với Lý Ngọc, Tô Từ vẫn có chút cảm giác có lỗi, nguyên nhân nàng ta bị bắt tới chỗ này hết thảy là do Tô Từ thấy chết không cứu.

    Nghe thấy thanh âm của Lý Ngọc, trong đám 10 thú nhân đang giằng co với Tiger, có một người xoay người lại, hắn nháy vài cái đã đến sơn động nơi Lý Ngọc đang đứng, chở nàng ta xuống dưới đây, sau đó hắn ta cũng biến thành hình người, chính là thú nhân lần trước bắt đi Lý Ngọc…

    Cho dù trên mặt hắn râu mép tùm lum tùm la che khuất hơn nửa khuôn mặt, nhưng Tô Từ vẫn nhận ra được.

    Lý Ngọc chạy về phía Tô Từ, hắn ta cũng không nhanh không chậm đi theo sau lưng nàng ta. Tô Từ thấy thế, vội bò xuống lưng Tiger đứng trên mặt đất.

    Nàng đi về trước mấy bước, cách không xa Tiger, đứng đó chờ Lý Ngọc.

    Rất nhanh, Lý Ngọc đứng lại cách nàng vài chục bước, cách một cây cỏ cao nửa người, đánh giá Tô Từ một hồi, sau đó giật giật khóe miệng hừ nói, “Ngươi thật là đỏ da thắm thịt a, xem ra con hổ trắng này chiếu cố ngươi thật sự tốt nha, ngươi nói xem định khi nào thì sinh cho hắn một con hổ con hả?”

    Tô Từ nhìn thấy trong mắt, trên mặt nàng ta tràn đầy oán hận, trong tâm than thở, không chấp nàng ta mỉa mai, nhẹ nhàng nói, “Hắn chiếu cố ngươi có tốt không?” Vừa nói nàng vừa nhìn thú nhân phía sau Lý Ngọc.

    “Ngươi hỏi ta hắn đối ta tốt không sao?” Ánh mắt Lý Ngọc híp lại, cắn chặt hàm răng cười nói, “Tốt, thật là tốt a!”

    Tô Từ gật gật đầu, cũng không biết nên nói tiếp cái gì. Trong lòng nàng thật là hối hận, nếu như trước khi tới đây nàng hỏi Tiger một chút, mà không phải một lòng một dạ chỉ mong đợi Tiger mang đến kinh hỉ cho nàng là tốt rồi.

    Không có ai tình nguyện nói chuyện với một người mở miệng ra là châm chọc chính mình, đặc biệt là người đó lại không có quan hệ gì với mình, lại không thân không thiết, cũng không phải bạn bè. Tô Từ đang định nói ‘lần sau gặp lại’ thì Lý Ngọc lại mở miệng nói, “Tô Từ, không phải ngươi đặc biệt đến thăm ta sao? Sao không vào trong ngồi chơi một chút rồi hãy về?”

    Tô Từ lắc đầu nói, “Không được, ta và Tiger đang định…”

    “Ngươi đang lo lắng cái gì?” Lý Ngọc ngắt lời nàng, hừ mội tiếng nói, “Yên tâm đi, mấy tên quái vật này tuy rằng có ghê tởm thật, nhưng vẫn rất có nguyên tắc. Ngươi tới đây thăm ta, trừ phi có chút nghịch chuyển xảy ra ngoài ý muốn (*ý nói có chuyện gì xúc phạm đến bầy thú nhân), bằng không cho dù nơi này bọn quái vật ghê tởm có nhiều đến mấy, lão hổ của ngươi… À không, là ta nói sai rồi, phải gọi là ‘chồng ngươi’ mới đúng chứ.” Lý Ngọc che miệng nói tiếp, “Chồng của ngươi cũng sẽ không bị công kích ở chỗ này đâu.”

    Là như vậy sao?

    Tô Từ xem như không nghe thấy nàng ta châm chọc khiêu khích, nàng quay đầu lại nhìn Tiger như muốn hỏi ‘Có thể ở lại được không?’, thấy hắn ừng ực một tiếng, tâm tình căng thẳng nãy giờ mới buông lỏng một chút.

    “Nếu được rồi thì cùng ta vào nhà thôi.”

    Tô Từ nhíu mày nhìn Tiger. Thấy nàng chần chờ, Lý Ngọc hừ lạnh một tiếng, “Thế nào, trước kia lúc ta cầu ngươi cứu mạng, ngươi đã không để ý cũng được đi, bây giờ ta mời ngươi một bữa cơm ngươi cũng không chịu à? Chậc chậc, không khỏi quá tổn thương đến tâm đồng loại duy nhất của ngươi là ta đây a.”

    Xem ra trong tâm Lý Ngọc vẫn luôn oán hận nàng lúc trước thấy chết không cứu.

    Tô Từ quan sát phía trước, thấy trung tâm mảnh đất trống rộng lớn các thú nhân giống cái đã biến thân thành người đang thổi lửa nấu cơm.

    Cả ngày hôm nay Tiger cũng chưa ăn gì, cho dù hiện tại trở về nhà cũng không kịp. Tô Từ nghĩ nghĩ một chút, xoay người đi đến bên cạnh Tiger, nói mấy câu bên tai hắn, muốn chính hắn đi săn ăn cơm, nàng sẽ ở chỗ này một lát, chờ hắn ăn no lại cùng nhau về nhà. Tô Từ cũng biết các thú nhân sẽ không muốn cùng Tiger chia nhau hưởng lợi con mồi bọn hắn săn về.

    Tiger cọ cọ nàng một chút, sau đó xoay người đi.

    Chờ thân ảnh màu trắng của hắn biến mất ở phía trước, Tô Từ mới xoay người lại, Lý Ngọc đứng bên cạnh nói, “Xem ra ngươi rất thích hắn a.”

    Tô Từ gật đầu. Thấy nàng gật đầu, Lý Ngọc trừng lớn mắt quay đầu nhìn nàng, trước giờ Tô Từ không biết đôi mắt con người lại có thể trừng lớn đến như vậy.

    “Ngươi còn thực sự coi hắn là chồng mình sao? Ha ha! Súc sinh biết biến thành người mà ngươi cũng đi thích? Tô Từ, ngươi thế nhưng lại thích đám súc sinh ăn thịt người này! Có phải hay không ngươi cũng đã nếm qua thịt người rồi?”

    Lý Ngọc đột nhiên cất cao giọng làm Tô Từ giật nảy mình, liếc nhìn về phía thú nhân đang tại bên cạnh Lý Ngọc, “Trong mắt ngươi hắn là như vậy sao?” (*ý nói Lý Ngọc chỉ xem hắn như súc sinh)

    Lý Ngọc xanh mặt lớn tiếng nói, “Bằng không ngươi cho rằng ta nên xem hắn như thế nào? Hay cũng phải giống như ngươi đem một con súc sinh ăn thịt người đối đãi như con người, có đúng hay không?”

    Nghe vậy, một lần nữa Tô Từ lại nhìn sang thú nhân bên cạnh Lý Ngọc, hắn ta thấy Tô Từ nhìn qua, liền nhếch miệng cười ‘hắc hắc’ với nàng.

    Cách cười này y chang lúc trước nàng gặp hắn ăn thịt người, nhưng lần trước nụ cười này trong mắt của Tô Từ là nanh ác, lần này lại là hồn nhiên.

    Ọuả nhiên là tâm tính có thể làm thay đổi hết thảy. (*có thể nói “người buồn cảnh có vui đâu bao giờ, lúc trước ăn thịt người cười làm sao mà không ghê cho được)

    Tô Từ cười tự giễu, đi theo Lý Ngọc đến bên cạnh đống lửa ngồi xuống.

    Xem ra, quan hệ giữa Lý Ngọc và giống cái trong bầy không tốt, hơn nữa thế nhưng trong mắt thú nhân giống cái, Tô Từ thấy được sự khinh thường… Bất kể là Tô Từ hay Lý Ngọc đều bị loại ánh mắt này chiếu vào người.

    “Ngươi cũng thấy được? Bọn súc sinh này đang khinh bỉ ta và ngươi.” Lý Ngọc vừa ném củi vào trong đống lửa vừa nói, “Ha! Bởi vì ta không biết biến thành súc sinh cho nên chúng nó vẫn luôn khinh bỉ ta.”

    Tô Từ há miệng thở dốc, không nói chuyện. Tiger không sống cùng tộc nhân, cho nên dù nàng có yếu ớt, có vô dụng, Tiger cũng sẽ không chán ghét nàng. Nàng có lòng muốn an ủi Lý Ngọc, nhưng nghĩ đến biểu hiện nãy giờ của Lý Ngọc, lý trí nhắc nhở nàng ngậm miệng không nói sẽ tốt hơn.

    Nếu như nàng mở miệng an ủi, Lý Ngọc tuyệt đối sẽ cho rằng nàng đang tự mãn, hoặc là đang khoe khoang với nàng ta cuộc sống hạnh phúc của chính mình.

    Nhưng hình như Lý Ngọc cũng không mong đợi Tô Từ trả lời, ném củi vào trong đống lửa, tiếp tục nói, “Ha! Tô Từ, ngươi biết không, hắn ở trước mặt ta nấu Chu Lập, lấy ra cho ta ăn, hắn muốn ta ăn thịt người a! Tô Từ, ngươi nếm qua thịt người chưa, để ta nói cho ngươi biết, hương vị của nó cũng không sai a, trừ ra có chút tanh, quả thật cũng không sai a, về sau có cơ hội ngươi cũng nên nếm thử.” Lý Ngọc càng nói tốc độ liền càng nhanh, tốc độ châm củi cũng tăng theo, quỷ dị cười nhìn Tô Từ nói, “Ngươi cũng đừng nói với ta là ngươi không có cơ hội thưởng thức nha, về sau ngươi sẽ sinh con, ăn con của mình cũng không sai a. Ta nói cho ngươi biết ta thấy tên súc sinh đáng chết kia lúc hắn cắn nát đầu người đặc biệt rất kích thích a… Vừa giòn lại vừa vang, giống như cắn kẹo que vậy, ngươi có biết không? Hắn ăn con ta như ăn một cây kẹo que!!!”

    Tô Từ vừa nghe đến Chu Lập quả thật chết đi, mà Lý Ngọc còn bị bức nếm qua thịt hắn liền sửng sốt ngẩn ra một hồi lâu.

    Lát sau mới hiểu được ý tứ những câu kế tiếp của Lý Ngọc là gì, Tô Từ không khỏi chấn kinh nhìn nàng ta.

    Lý Ngọc thấy ánh mắt chấn kinh của Tô Từ, nàng ta lại cười, đột nhiên tiến lên nắm lấy Tô Từ, “Tô Từ! Tô Từ! Ngươi nói ta phải xem hắn như thế nào đây? Loại súc sinh như hắn nếu như là ở thế giới trước kia của chúng ta hẳn là phải bị băm thành nhiều mảnh đi! Tô Từ… Tô Từ, ngươi biết không, ta vừa mới sinh con, hắn liền bổ nhào qua cưỡng hiếp ta, Tô Từ, lúc ngươi cùng lão hổ ăn nằm với nhau ngươi đau không? Ta đau chết đi được, ta cho rằng ta sẽ cứ như vậy mà chết đi! Nhưng mà… ta không chết a, ta không chết a!!! Ta vừa tỉnh dậy, mở mắt liền thấy hắn đang ăn con ta, ‘nháy tư nháy tư’ mà ăn, máu con ta chảy, chảy mãi, chảy tràn đầy trên đất, nhưng hắn vẫn còn tiếp tục mà cắn!”

    Tô Từ thực bị hù sợ. Nàng đã từng nghe qua, trong tự nhiên nếu đổi thủ lĩnh của bầy sư tử, thủ lĩnh tân nhiệm sẽ giết chết tất cả con của thủ lĩnh tiền nhiệm.

    Sau khi nhìn thấy Lý Ngọc, nàng cũng đã nghĩ tới kết cục của đứa trẻ, nhưng hoàn toàn không nghĩ đến đứa trẻ đã chết, điều đáng nói là bị ăn mất trước mặt Lý Ngọc.

    …Nếu thực sự dựa theo pháp tắc trong tự nhiên mà nói, hành vi của tên đó cũng không tính là quá phận, giống cái của chính mình hoài không phải con của chính mình, cho nên hắn muốn giết chết đứa trẻ, không thể nói là hắn sai, bởi vì đây là bản năng của động vật. Nhưng là… hắn không nên ăn đứa trẻ trước mặt Lý Ngọc. Nàng ta lại nanh ác không ngừng lặp đi lặp lại trong miệng ‘nháy tư nháy tư’, nghe thấy trong tâm Tô Từ cực kỳ buồn bực.

    Tô Từ biết rõ, tinh thần Lý Ngọc rốt cục vẫn bị sa sút trầm trọng, nếu cứ tiếp tục bỏ mặc, nàng ta sẽ điên mất. Kỳ thật chân chính mà nói, Lý Ngọc rất kiên cường, thậm chí, Tô Từ cho rằng chính mình cũng thua kém nàng ta ở điểm này.

    Chỉ là chính mình vận khí tốt, gặp được Tiger, mà Lý Ngọc lại liên tiếp bị đả kích và đối mặt huyết tinh làm tinh thần trở nên nặng nề.

    Lúc này đột nhiên Lý Ngọc xô ngã Tô Từ, sắc mặt nanh ác bóp cổ nàng, nhưng bị một thú nhân giống cái bên cạnh nhấc lên, Lý Ngọc làm như không hề phát hiện, vẫn luôn gào thét, “Tô Từ, ta hận ngươi chết đi được, tại sao ngươi lại không cứu ta! Không phải là lúc trước ta chỉ lừa ngươi một lần sao? Ngươi cũng có bản lĩnh quá a! Ngươi giết chết tên nam nhân định cưỡng bức ngươi, ngươi còn gặp được lão hổ, còn có… còn có hiện tại, ngươi mặc thật sự tốt, ăn thật sự ngon, cuộc sống trôi qua thật là nhàn nhã! Tô Từ, ngươi lần một, lần hai không cứu ta, ta cũng không cảm thấy có gì kỳ quái, nhưng tại sao… tại sao lại bắt ta phải sống với con quái vật này a! Ngươi tại sao lại không cứu ta! Tại sao không cứu ta…aaaa!!!”

    Tô Từ bị nàng ta rống đến khó chịu, nhìn nàng ta bị thú nhân giống cái ném ở một bên lại muốn đứng lên chạy qua bóp cổ nàng, Tô Từ không khỏi duỗi tay hung hăng tát nàng ta một cái.

    Lý Ngọc bị Tô Từ đánh đến xoay đầu qua một bên, lại lập tức muốn đánh về phía Tô Từ. Nhưng Tô Từ vẫn không ngừng rèn luyện thân thể, lúc nãy nàng bị xô ngã là do bất ngờ không phòng ngự mà thôi.

    Lần này tự nhiên sẽ không lại bị hạ gục. Ngược lại vừa vung tay đã làm Lý Ngọc ngã xuống đất, toàn bộ thân thể cũng áp chế đi lên.

    Lý Ngọc vẫn còn đang điên cuồng kêu gào, Tô Từ cắn răng, đánh tiếp một cái tát, lần này nàng dùng lực 10 phần mà đánh, Lý Ngọc bỗng chốc bị đánh đến choáng váng. Mà thú nhân giống cái bên cạnh lúc nãy thuận tay nhấc Lý Ngọc cũng bị cái tát vang dội này dọa một chút, Tô Từ vội đối nàng ta cười cười, mới nhìn sang Lý Ngọc.

    “Lý Ngọc, ngươi nghe cho kỹ đây, ta không cứu ngươi không có vì cái gì cả. Người không vì mình trời tru đất diệt, ta sẽ không vì cứu ngươi mà ngay cả ta cũng sẽ bị liên lụy vào, ngược lại, ta nghĩ nếu là ngươi ngươi cũng làm như thế mà thôi. Ta sống được tốt hơn ngươi, là bởi vì ta may mắn. Ta gặp được Tiger. Đừng nói cái gì mà công bằng hay không công bằng, trên thế giới này vốn không có tuyệt đối công bằng. Hơn nữa, nếu muốn được đến cái gì trước đó ngươi phải trả giá, ngươi vẫn luôn sống trong oán hận, oán hận ta vì sao không cứu ngươi, oán hận bọn Chu Lập vì sao lại cầm thú đến vậy… Nhưng mà ngươi cũng đã quên, đây là con đường lúc trước chính ngươi lựa chọn! Ngươi đang vì lựa chọn của ngươi mà trả giá thật nhiều. Cái tên bắt đi ngươi quả thật có lỗi với ngươi, nhưng ngươi đã từng đứng ở góc độ của hắn mà suy nghĩ chưa? Hắn không phải là con người, Lý Ngọc hắn không phải con người, nói đến cùng, hắn cũng chỉ là con dã thú mà thôi, hắn ăn người, giết con của ngươi, cũng chỉ là tuân theo bản tính… Không phải ta khuyên ngươi tha thứ, cũng không phải đang thuyết giáo với ngươi. Ta chỉ là đang nói cho ngươi biết một hiện thực, Lý Ngọc, nếu như ngươi vẫn cứ tiếp tục sống trong hận thù, bị hủy chỉ có chính ngươi mà thôi!”

    Tô Từ nói, lực đạo áp chế lực Lý Ngọc vẫn không buông lỏng, “Lý Ngọc, nếu như ngươi muốn chết, ta cũng không còn gì để nói. Nhưng nếu ngươi vẫn muốn sống, ngươi phải thay đổi tư tưởng đi. Tên kia, hắn quả làm chuyện có lỗi với ngươi, hắn bức ngươi ăn thịt người, ăn con của ngươi, còn cưỡng bức ngươi, nhưng là… hắn cho ngươi ăn, cho ngươi mặc, hắn bảo hộ ngươi, hắn coi ngươi như bạn lữ của hắn, cho dù trong mắt bầy đàn của hắn, ngươi là một phế vật, ngươi cũng không biến thân, ngươi cũng không biết săn, nhưng là… hắn vẫn không có vứt bỏ ngươi. Hắn không có vứt bỏ ngươi, cũng không coi ngươi như đồ vật, ngươi xem, hắn chiếu cố ngươi thật sự tốt không phải sao. Trước kia ngươi đi theo bọn Chu Lập có nhàn nhã như hiện tại không? Đoạn thời gian ngươi ở chỗ này, chẳng lẽ không phải là thời gian nhàn nhã nhất kể từ khi chúng ta lạc tới thế giới này sao, ngươi đã không cần thời thời khắc khắc lo lắng nguy hiểm rình rập như trước nữa.”

    Tô Từ nói xong, đột nhiên ngẩng đầu, liền thấy Tiger đang chạy về phía nàng, khóe miệng còn mang máu con mồi. Thân hình bạch sắc của hắn tại nơi trống trải phá lệ dễ thấy, cũng phá lệ xinh đẹp.

    Tô Từ cúi đầu nhìn bộ dáng ngơ ngẩn của Lý Ngọc liền than thở, không áp chế nàng ta nữa, mà nâng nàng ta dậy, nói: “…So với một số người, tên súc sinh mà ngươi nói, hắn đối xử với ngươi càng tốt hơn. Lý Ngọc, nếu như ngươi muốn sống sót qua những ngày an nhàn, thì phải đối xử tốt với hắn, chân tâm là phải dùng chân tâm tới đối.”
     
    Hiểu Nghiên and A Hổ like this.
  12. Băng Băng

    Băng Băng Super Member
    • 1128/1243

    • Tầm Nhân Thoát Tục
    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    9,567
    Đã được thích:
    56,008
    Chương 51 : Nỗi Buồn Của Tô Từ
    Kẻ mạnh thì sống. Tô Từ không hối hận nói ra hiện thực tàn khốc với Lý Ngọc.

    Nếu ngươi có thể thích ứng hoàn cảnh thì có thể sống sót, nếu không… có lẽ ngay cả hài cốt cũng không còn. (*bị dã thú ăn)

    Đây chính là hiện thực.

    Nhưng Tô Từ vẫn cảm thấy khó chịu đến mấy ngày, có mấy ai khi thấy đồng loại của mình, đặc biệt là đồng loại duy nhất trên thế giới này trải qua một cuộc sống khổ cực như thế, mình lại vẫn có thể thoải mái sinh hoạt như thường.

    Tiger gấp gáp lo lắng cho Tô Từ đến sắp hỏng mất, hắn kiếm phỉ thúy, khắc đá một ngày ba bốn lần đưa đến trước mặt Tô Từ, nhưng chỉ có thể giúp nàng vui vẻ trong chốc lát mà thôi.

    Buổi tối hôm đó, Tiger đột nhiên ôm Tô Từ vào lòng, hai người cơ hồ mặt kề mặt, hắn cẩn thận dè dặt nói, “Tô Tô, ta đi cướp về, ngươi… đừng không cười.”

    Tô Từ ngớ người ra một lúc, mới biết được hắn nói muốn đi cướp cái gì về, mũi đau xót, ngay sau đó nước mắt liền chảy xuống.

    Tiger lập tức luống cuống lên, tay chân luống cuống lau đi nước mắt trên mặt Tô Từ, nhưng mà móng tay của hắn quá dài, quá bén nhọn, bình thường mò mẫm Tô Từ cũng phải cẩn thận mười hai phần, lúc này tâm hắn quýnh lên tay cũng theo đó run run được lợi hại, hình thành phản xạ có điều kiện gấp gáp lau nước mắt cho Tô Từ lại làm mặt nàng lưu một chút thương tổn.

    “Tô Tô… Tô Tô…” Bây giờ Tiger và Tô Từ hoàn toàn không có chướng ngại khi nói chuyện với nhau, nhưng một khi hắn quýnh lên, vẫn chỉ biết kêu hai chữ ‘Tô Tô’. Lúc này đây gương mặt hắn khắc sâu khẩn trương cùng hối hận, Tô Từ nhanh chóng nắm lấy tay hắn đang lau lau trên mặt mình, kêu tên hắn an ủi hắn.

    Tô Từ an ủi Tiger một lúc lâu sau hắn mới bình tâm lại, Tô Từ buông tay hắn ra, hắn liền lập lức rút tay về.

    Đôi mắt màu vàng nhìn chằm chằm trên mặt Tô Từ, một lần nữa xác nhận trên mặt nàng không có vết thương mới hơi buông lỏng xuống, sau đó hắn lại không yên tâm nhìn lại mật nàng lần nữa.

    Tô Từ bị hành động của hắn làm nàng vừa bực mình vừa buồn cười, lôi kéo tay hắn đang không ngừng muốn rụt về rồi lại không yên tâm thăm dò vuốt ve trên mặt nàng, Tô Từ đẩy hắn nằm vật xuống giường chuẩn bị đi ngủ.

    Bây giờ thời tiết đã rất ấm áp, có nhân hình Tiger làm cái ‘lò sưởi 37°’ làm cho nàng ấm áp là đủ rồi. Không giống như mùa đông, buổi tối đi ngủ nhất định muốn Tiger biến thành thú hình sau đó Tô Từ mới không bị đông lạnh.

    Cũng bởi vì trong hình người, cho nên thân hình Tiger trở nên cứng ngắc cũng càng thêm rõ ràng, không có chút nào thả lỏng xuống. Tô Từ đành phải cúi đầu ghé vào trước ngực hắn, nắm lấy bàn tay suýt làm nàng bị thương, áp lên trên mặt nàng, không ngừng kêu tên hắn, một tiếng lại một tiếng nói với hắn, nàng không sao.

    Thật lâu sau, Tiger mới ừng ực một tiếng, bàn tay kia đang đặt tại một bên thân thể đang cứng ngắc của nàng, cẩn thận dè dặt nâng lên, hư hư ôm eo Tô Từ.

    Tô Từ cảm thán một tiếng trong lồng ngực, mũi lại có chút phát toan, đành phải cúi đầu vùi mặt vào ngực hắn.

    Nàng không phải chỉ có một người tại thế giới này, nàng còn có Tiger. Tâm tình của nàng, ngôn ngữ của nàng, nhất cử nhất động của nàng đều ảnh hưởng đến Tiger… trong lòng nàng có cái thanh âm như đang nói ‘Tô Từ, ngươi không nên như vậy!’

    Mấy ngày qua, thái độ khẩn trương cùng sợ hãi của Tiger lại một lần nữa hiện lên trong đầu Tô Từ, nàng hít vào một hơi thật sâu, tìm một vị trí thoải mái trong ngực Tiger mà nằm, chuẩn bị đi vào giấc ngủ.

    Không biết từ khi nào nàng đã thói quen khi ngủ thầm đếm tiếng tim đập bên tai, nghe một chút hô hấp của hắn… Vào lúc Tô Từ mệt mỏi muốn ngủ, đột nhiên giật mình, nàng mạnh ngẩng đầu nhìn Tiger lập tức mở to mắt nhìn xem, phi thường nghiêm túc nói, “Tiger, không cho đi cướp có nghe hay không?”

    Tiger trả lời nàng bằng một tiếng “Tô Tô”.

    Tô Từ chống tay trên ngực hắn, ngồi dậy nhìn chằm chằm vào mắt hắn nói thêm một câu, “Ta không thích ngươi đi cướp giống cái của người khác. Không thích, không cho phép, hiểu không?”

    Lần này Tiger nháy mắt mấy cái, không qua loa xem nhẹ lời nàng như lúc nãy, hắn nghe Tô Từ trịnh trọng nói như vậy bèn gật gật đầu.

    Điều kiêng kỵ nhất giữa các thú nhân là cướp giống cái của một giống đực khác. Trước kia Tô Từ đã biết rõ điểm này, cũng chính bởi vì nguyên nhân này, lúc Lý Ngọc bị tên thú nhân kia bắt đi, Tiger mới không đi cứu. Lần này, Tiger rõ ràng cho thấy, hắn muốn bắt Lý Ngọc cướp trở về với chủ ý muốn nàng vui vẻ trở lại, Tô Từ không thể không trịnh trọng nói như vậy để ngăn cản hắn.

    Nghĩ nghĩ, Tô Tìr vẫn không thế nào yên tâm, nàng lại cường điệu nói mẩy lần như thế, cường ép Tiger mở miệng đáp ứng không đi cướp về, mới gục xuống tiếp tục giấc ngủ.

    Tô Từ hoàn toàn không lo lắng Tiger sẽ lén nàng cướp Lý Ngọc về, bởi vì một khi Tiger đáp ứng nàng chuyện gì, nàng còn chưa gặp qua hắn làm không được.

    Nửa đêm, Tô Từ khát nước đột nhiên tỉnh lại, nàng ngồi dậy lần mò dùng bát đá uống nước, sau đó nhẹ chân nhẹ tay nằm trở lại trên giường, vừa mới nằm xuống, liền mơ hồ nghe thấy Tiger kêu một tiếng “Tô Tô”, tiếp theo thân thể nàng liền bị Tiger ôm đồm vào trong ngực hắn.

    Tô Từ nhìn thấy trong một mảnh hắc ám, thỉnh thoảng u u xuất hiện quang mang chợt lóe chợt tắt (*mắt Tiger lóe sáng trong đêm), nàng cười một cái, duỗi tay che lại mắt Tiger muốn hắn nhắm mắt lại đừng nhìn nàng, sau đó động động thân thể tiếp tục nhập mộng.

    Một đêm ngon giấc, lúc Tô Từ vươn vai rời giường, trong đầu xẹt qua một câu nói.

    Đây là mái ấm làm cho người an tâm.

    Ngày qua đi thật sự nhanh.

    Trên mặt vách tường, nơi có thể viết đã sớm đầy những vạch dùng để đếm ngày của nàng, cho nên Tiger giúp nàng làm một tảng đá khác cho Tô Từ đếm thời gian.

    Chỉ là đến bây giờ, người khắc lên tảng đá lại chính là Tiger. Hắn chịu không nổi khi thấy Tô Từ tốn sức dùng cốt đao khắc những đường nét cong cong vẹo vẹo trên tảng đá, hắn chỉ cần duỗi tay nhẹ nhàng khẽ vạch một cái là đã hoàn thành một nét mà Tô Từ phải mất hơn mấy phút đồng hồ mới làm xong.

    Ban đêm, lúc làm ‘chuyện gì đó’ Tô Từ thấy Tiger cẩn thận dè dặt lần mò trên thân thể nàng, quả thật là thấy tội không nói nổi, nàng đã từng có ý muốn cắt sạch móng tay hắn, nhưng nghĩ lại móng tay này có quá nhiều công năng: Xử lý con mồi, cấp nàng làm chạm đá cùng trang sức, cấp nàng làm chén gỗ, đồ dùng sinh hoạt, cấp nàng khắc thời gian, khi nàng chế tác quần áo móng tay hắn chỉ cần vừa chạm vào, chỉ liền bị cắt đứt, sắc bén hơn cả dùng kéo cắt.

    Hơn nữa nàng cũng đã từng nhìn thấy lúc Tiger săn mồi trong hình người, móng tay được sử dụng như một vũ khí sắc bén. Cho nên, nàng chỉ có thể nhịn không đem móng tay hắn đi xử lý.

    Nhưng nói tóm lại, kỳ thật đối với móng tay này của hắn nàng rất vừa lòng.

    Buổi sáng, khi Tiger đi qua bên cạnh vạch một đường trên bảng đếm thời gian, Tô Từ mới phát hiện, thế nhưng đã là tháng sáu.

    Nghĩ nghĩ, nàng đã cùng Tiger thê thê thảm thảm trải qua lần đầu tiên giống như chỉ mới xảy ra chưa được bao lâu, không nghĩ đến, thế nhưng đã qua hơn nửa năm.

    Tô Từ lấy ra laptop từ trong ba lô cũ nát, xem mấy chữ lít nhít líu nhíu trên màn hình, nàng đi đến trước vách tường nhìn những đường nét nàng dùng than củi vẽ ra, lại xem đến tảng đá mà Tiger khắc lên để đếm thời gian… Lúc này Tô Từ chân chính nhận ra nàng đến nơi này đã một năm rồi.

    Đă qua một năm rồi sao.

    Tiger đã ở bên ngoài kêu nàng đi ăn điểm tâm. Tô Từ giật mình đứng dậy đáp lại hắn, nàng đi ra ngoài tiếp nhận thịt Tiger đưa qua.

    Nơi này không có truyền hình, không có máy vi tính, tủ lạnh, máy giặt quần áo; không có quần áo, bột giặt, không có băng vệ sinh, nàng cũng chỉ có thể dùng ba lô, dùng một cái bàn chải đánh răng trong suốt một năm nay… Ở nơi nguy hiểm này, nàng thời thời khắc khắc đều có thể bị nguy đến tính mạng, rước lấy vết thuơng vào mình, nàng đã chịu qua rất nhiều vết thương, trên thân nàng có rất nhiều vết sẹo không bao giờ phai đi.

    Cứ tưởng rằng, cho dù nàng có thể sống sót tại thế giới này, cũng sẽ gian nan khốn khổ, trong hồi ức có rất nhiều hình ảnh khủng bố dường như đã xảy ra rất lâu rất lâu…

    Nhưng là sự tình lại không như nàng tưởng

    Một năm… Trong hồi ức một năm nay của nàng thế nhưng toàn là những hình ảnh vừa ấm áp lại khoái nhạc. Trong hồi ức của nàng chỉ tồn tại một người vẫn luôn chiếu cố nàng, bảo hộ nàng là Tiger. 

    Ăn xong bữa sáng, Tô Từ bò lên lưng Tiger, xuất phát đi về phía nhà vợ chồng thú nhân hàng xóm.

    Rất lâu rồi nàng không gặp vợ chồng bọn hắn… Cũng không biết rõ có phải xảy ra chuyện gì rồi hay không.

    Tô Từ ngớ ra một hồi khi thấy trong huyệt đôi vợ chồng thú nhân là một tổ sói con. Không biết từ khi nào vợ chồng bọn hắn đã chuyển nhà đi nơi khác.

    Biết rõ bọn hắn đã chuyển đi nơi khác, Tô Từ rầu rĩ dị thuờng khó chịu.

    Đây cũng không phải lần đầu tiên nàng thấy hàng xóm chuyển nhà… Gấu đen hàng xóm cách vách đã sớm chuyển nhà vào hai tháng trước. Hắn tìm được bạn lữ, hai người cùng nhau rời đi.

    Nhìn xem bóng lưng của bọn hắn, tuy rằng Tô Từ có chút buồn bã, nhưng càng nhiều vẫn là chúc phúc bọn hắn.

    Cảm giác không giống bây giờ, khó chịu giống như trong ngực đang bị đè nặng bởi một tảng đá lớn, ngay cả hít thở cũng thấy khó khăn.

    Đêm hôm đó, Tô Từ mơ một giấc mộng, nàng mơ thấy con tiểu thú nhân lúc trước bị thú cha vứt bỏ vẫn không có chết đi, nó giãy dụa còn sống sót, hơn nữa bình an vượt qua một kiếp để thành niên, thiên tân vạn khổ trở lại huyệt động mà hắn vẫn luôn tâm tâm niệm niệm, lại phát hiện nơi đó đã là nơi ở của một dã thú khác.

    Tô Từ mạnh tỉnh lại, nằm trong ngực Tiger, nàng muốn ngủ lại cũng không được.

    Đứa con… bây giờ là tâm bệnh duy nhất của Tô Từ.

    Cùng Tiger viên phòng đã hơn nửa năm, từ lúc bắt đầu Tô Từ mơ hồ cao hứng, cho tới bây giờ đã trở nên nôn nóng. Con cái đã trở thành tâm bệnh của nàng cùng Tiger.

    Nhưng cũng có khi đó chỉ là tâm bệnh của mình nàng mà thôi. Tiger vẫn luôn đối xử tốt với nàng, hắn cũng chưa từng biểu lộ ra khát vọng muốn một hài tử.

    Đối với hài tử… Kỳ thật Tô Từ vừa sợ hãi lại vừa mong đợi.

    Tuy nói giữa các thú nhân cũng không nhất định chỉ có thể cùng một đồng loại giao phối, nhưng ít ra giống cái vẫn là thú nhân, là thú nhân có thể biến thân.

    Tô Từ mất thời gian rất lâu nói với chính mình, ‘Phải tiếp nhận, phải tiếp nhận chuyện này, thuận theo tự nhiên là tốt rồi.’

    Nhưng giấc mộng này lại nhắc nhở Tô Từ… Cho dù nàng đã nỗ lực để thích ứng, nhưng quy tắc trong tự nhiên nơi đây thủy chung không giống với thế giới quen thuộc của nàng.

    Nàng không có biện pháp thay đổi, cũng nhất định phải thuyết phục chính mình chịu đựng hài tử có khả năng bởi vì nàng không phải thú nhân mà xuất hiện vấn đề nào đó; nàng cũng nỗ lực muốn chính mình phải tiếp nhận sự thật là: Hài tử cũng sẽ đến tuổi phải ra ngoài lịch lãm, tự kiếm đường sinh tồn, thậm chí có thể bởi vì không qua nổi một lịch kiếp để thành niên mà chết ở bên ngoài…

    Đó là vấn đề mà tất cả các chúng tộc thú nhân phải đối mặt, mà nàng cũng không có biện pháp giải quyết vấn đề.

    Nhưng nàng hoàn toàn không cách nào tiếp thu con nàng sau khi bị đuổi ra khỏi nhà, vượt qua thử thách trưởng thành, lại bởi vì không có biện pháp liên hệ lẫn nhau mà thất lạc, cả đời này cũng không cách nào có thể gặp lại.

    Thậm chí, cũng có khả năng con nàng sẽ không trở về nhà nữa, không nhớ được trong nhà còn có người đang chờ hắn trở về, từ nay chính hắn ở bên ngoài tìm bạn lữ, thành lập gia đình.

    Những khả năng này đều có khả năng xảy ra với xác suất cực lớn, hơn nữa cái gì nàng cũng đều không làm được, chỉ có thể tiếp thu hiện thực.

    Nghĩ đến đó, Tô Từ chỉ cảm thấy cả người cũng bị đau, khó chịu muốn chết được.

    Từ lúc nàng tỉnh lại, Tiger cũng đã tỉnh theo, phát hiện tâm tình nàng không tốt, hắn vẫn luôn ôm Tô Từ an ủi nàng.

    Lúc này thấy vẻ mặt thống khổ của Tô Từ, hắn gấp gáp đứng dậy muốn lập tức ra ngoài hái diệp tử chữa thương về.

    Tô Từ lập tức nắm lấy tay hắn, lôi kéo hắn ngồi xuống, nàng tựa vào trước ngực hắn, nghe tiếng tim đập dồn dập của hắn, thật lâu sau mới lau nước mắt trên mặt, thấy hắn đầy mặt khẩn trương mở lớn đôi mắt màu vàng nhìn nàng, Tô Từ thì thào nói, “Tiger, Tiger, chờ chúng ta có con, chúng ta liền chuyển nhà đi được không?”

    Dời đến cái băng hỏa động lúc trước đi.

    Nàng sẽ nhịn xuống không can thiệp vào quá trình hài tử học cách sống độc lập, cũng sẽ buông tay cho hắn ra ngoài lưu lạc. Nhưng là, hài tử của nàng nhất định phải có nhà để về… Vạn nhất hắn không thể vượt qua một kiếp thành niên, hắn còn có thể vô ý thức muốn trở về nhà, một nơi sẽ không có bất kỳ ngăn cản nào với hắn, cho dù chết cũng phải chết ở bên cạnh cha mẹ.

    Trong mắt Tiger biểu lộ không hiểu tại sao lại muốn chuyển nhà, nhưng chuyển nhà cũng chẳng phải là việc lớn gì, hắn chỉ sợ Tô Từ lưu luyến nơi ở cũ không dọn đến ở nơi tốt hơn.

    Thấy thế, hắn vội gật đầu vuốt ve lưng Tô Từ, nói: “Được, chuyển nhà. Tô Tô không khóc, chúng ta chuyển nhà.”
     
    Hiểu Nghiên and A Hổ like this.
  13. Băng Băng

    Băng Băng Super Member
    • 1128/1243

    • Tầm Nhân Thoát Tục
    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    9,567
    Đã được thích:
    56,008
    Chương 52 : Trốn Chết (1)
    Tháng sáu trong rừng rậm thật là oi bức, đương nhiên Tô Từ cũng không đi ngâm mình ở suối nước nóng nữa rồi. Bây giờ Tiger cũng thích dùng hình người đi săn mồi, toàn thân không bị bao phủ bởi một tầng da lông rậm rạp thật sự là nhẹ nhàng khoan khoái nha, không nóng như trong hổ hình.

    Về phần Tô Từ, quần áo da thú trên thân nàng cũng thiếu đi mấy tầng, bây giờ nàng đã hiểu vì sao thú nhân chỉ che khuất ‘bộ vị quan trọng’ trong ngày hè. Quả thật là không ai thích cuộn một tầng da thú lên người cho nóng bức thêm trong những ngày như thế này a.

    Làn da trắng nõn được tu dưỡng trong mùa đông của Tô Từ bây giờ lại biến thành màu đen. Bởi vì nàng thường xuyên đi theo Tiger trèo non lội suối, ra ngoài du ngoạn hoặc đi săn, nên mỗi khi Tô Từ dùng lực trên cánh tay của nàng sẽ xuất hiện khối cơ bắp nhỏ, sẹo lồi sẹo lõm gì đó càng không có cơ hội xuất hiện trên người nàng (*ý nói bây giờ nàng rất khỏe mạnh, khó mà bị thương như trước, không bị thương => không có vết sẹo nhé). Nếu như để cho bạn bè trước đây của nàng nhìn thấy, bọn họ tuyệt đối sẽ không tin nữ nhân nhìn như rất ngỗ ngược trước mắt đây, lại là Tô Từ điềm đạm mà bọn hắn quen biết.

    Tiger cũng không thấy Tô Từ có gì khác, trong mắt hắn, Tô Từ chính là Tô Từ, là Tô Tô của hắn, dù thế nào cũng không thay đổi.

    Tháng bảy, thời tiết càng nóng đến khó chịu, nắng lại gắt, Tô Từ thường xuyên ăn một vài loại rau dại nhỏ có chút héo úa hoặc trở nên khô vàng. Bởi vì quá mức oi bức, Tiger tìm đến một con sông hóng mát tại thượng du, lúc này Tô Từ mới dễ chịu hơn một chút.

    Về phần Tiger, có lẽ hắn chịu không nổi không khí ngột ngạt, nóng bức như vậy, tỳ khí của hắn trở nên có chút táo bạo, thậm chí nửa đêm đột nhiên tỉnh lại, biến thành thú hình tứ chi cào cào trên đất, thấp gầm nhẹ, Tô Từ căn bản an ủi hắn không được, hắn thế nhưng đi lòng vòng trong sơn động một hồi, lại an ủi liếm liếm Tô Từ, sau đó hoàn toàn không cố kỵ đêm tối liền chạy ra sơn động.

    Lúc trở về mang theo một con heo rừng, sau đó ngồi lên tảng đá ngoài sơn động, thừa dịp bóng đêm đem thịt cắt thành mảnh nhỏ phơi trên tảng đá. Tô Từ đi ra xem hắn, hắn nhanh chóng phất phất tay muốn nàng trở về ngủ tiếp.

    Lúc này chân trời cũng mơ hồ trắng bệch, trời cũng đã sắp sáng. Tô Từ làm sao còn ngủ được nữa, nàng cầm thạch đao đang muốn đi phụ giúp hắn cắt thịt, nhưng lại bị Tiger xua đi, đưa cho nàng khối thịt muốn chính nàng nướng ăn.

    Hoàn toàn giống như là hắn cầm đường đi dụ dỗ trẻ nhỏ đi chỗ khác chơi vậy. Lập tức Tô Từ liền tức giận, bởi vì thấy hành động dị thường của hắn mà nàng lo lắng cả đêm không ngủ, hắn làm vậy càng khiến lửa giận của Tô Từ bạo phát đi ra, trực tiếp nhào lên phía trước hung hăng cắn một ngụm trên cánh tay hắn, nhưng hắn cũng không có phản ứng gì, thế nhưng cánh tay đó còn có thể mang theo Tô Từ tiếp tục cắt thịt heo của hắn.

    Còn dùng một bàn tay dính máu khác vuốt bên má Tô Từ đang phồng ra, lo lắng nói, “Tô Tô, đau…”

    Đừng hiểu lầm, hắn tuyệt đối không phải nói hắn đau, mà là lo lắng hàm răng Tô Từ bị đau khi cắn hắn. Tô Từ bại trận, buông ra miệng, xoa xoa gò má, dùng thạch đầu cắt khối thịt mà hắn ném cho nàng, học động tác của hắn, phơi thịt trên tảng đá.

    Nếu như không có chuyện gì xảy ra, Tiger sẽ không làm loại hành động khó hiểu này, trong tâm Tô Từ mơ hồ cảm thấy bất an, mặc dù cũng không giúp được cái gì, nhưng nàng cũng có thể làm được những chuyện trong khả năng cho phép.

    Thịt thái ra thật mỏng, ánh nắng lại gắt, đến buổi tối, gần như cũng làm xong.

    Buổi tối, Tô Từ hỏi Tiger có chuyện gì xảy ra, Tiger cũng chỉ nói nguy hiểm, muốn hắn nói ra cụ thể nguy hiểm là gì, hắn cũng nói không nên lời, sau đó nói với Tô Từ, bọn hắn phải chuyển nhà đi.

    Tô Từ vốn tưởng ràng hắn nói chuyển nhà cũng sẽ cho nàng thời gian chuẩn bị, nhưng hôm sau, Tô Từ vừa tỉnh lại liền thấy trong ba lô của nàng nhiều loại trái cây mọng nước, bình đựng nước cũng đầy ắp; bên cạnh còn có một gói to da thú đại khái nặng khoảng ba mươi đến bốn mươi cân, Tô Từ kéo ra xem bên trong chỉ thấy toàn là thịt khô, còn có hai miếng da thú lớn, Tô Từ phỏng chừng trọng lượng hai khối da thú này đã chiếm hơn một nửa cân nặng của cái gói to.

    Lúc này Tiger đang lựa chọn một vài món đồ trang sức phỉ thúy mà hắn đã tặng cho Tô Từ, cùng một vài đồ dùng chạm đá để vào trong túi, thấy những đồ dùng chạm đá lớn, hắn đô đô miệng thì thào một chút, cuối cùng lưu luyến sờ sờ những vật chạm đá lớn còn thừa lại căn bản không thể mang theo

    Tiger mang theo cái gói to đi về phía Tô Từ nói “…Vài cái, mang theo không được.” Lúc hắn nói những lời này với Tô Từ, đôi mắt né tránh mang chút xấu hổ, Tô Từ xem trước mặt cái gói to còn lớn hơn rất nhiều so với gói đựng thịt khô, nàng mỉm cười, dùng mặt cọ xát lòng bàn tay thô ráp của Tiger, mở ra gói to lấy ra từng cái từng cái một để ra bên ngoài.

    Tiger nhanh chóng muốn chuyển nhà như vậy, tuyệt đối là nơi này sắp xảy ra đại sự gì đó, nàng làm sao để cho hắn mang những vật nặng này, chúng ít nhất cũng nặng gần trăm cân. Tô Từ lấy ra từng cái từng cái đưa ra ngoài, Tiger thấy thế cũng hiểu rõ ý tứ của nàng, gắt gao nhíu mày, ngẫu nhiên sẽ cầm lấy chạm đá hoặc chạm ngọc mà Tô Từ bỏ ra, cầm lại một cái bỏ vào trong gói to.

    Tô Từ xem xét, những vật hắn cầm lại, phần lớn là lúc trước nàng thấy liền đặc biệt thích hoặc biểu hiện ra thích thú so với vài cái khác.

    Tất cả những vật chạm đá này đều là Tiger tặng nàng, là do bàn tay hắn một chi một chi tróc khắc ra, tất cả đều sinh động, đây cùng đại biểu Tiger tiêu phí tâm huyết làm ra, Tô Từ cũng không đành lòng bỏ lại.

    Cho nên mới có tình cảnh, một người lấy ra, một người lại bỏ trở vào trong gói… Đến cuối cùng, tuy rằng lấy ra một đống lớn vật chạm đá, nhưng trong gói to vẫn còn nặng đến mười cân.

    Tiger phải cõng theo nàng cùng mấy chục cân thịt khô, như vậy đã là nặng lắm rồi, nàng không thể để hắn phải gánh thêm một đống lớn vật không thể ăn không thể uống… Tô Từ thấy lông mày Tiger nhíu chặt lại có thể ép chết một con ruồi, nàng vội cười, cột lại cái gói to đựng vật chạm đá, chạm ngọc, sau đó kêu một tiếng “Tiger”. Mặt mày Tiger lập tức hớn hở, đem gói to nhấc lên để bên cạnh gói đựng thịt khô, sau đó lại biến thành thú hình nằm ghé vào trước mặt Tô Từ.

    Tô Từ biết rõ đã đến giờ xuất phát… Hôm qua nàng mới biết là phải chuyển nhà, hôm nay đã phải đi rồi.

    Tô Từ lưu luyến nhìn lại một lần nữa sơn động, nơi mà nàng và hắn đã ở hơn nửa năm, sau đó xoay người lại lấy sợi dây da thú cột lên thân Tiger để giữ thăng bằng, mới vác ba lô trên lưng, lại cố hết sức nhấc lên gói da thú to, dùng sợi dây da thú cột lên trên lưng Tiger.

    Cho dù trên lưng đeo nhiều gánh nặng như vậy, nhưng tốc độ Tiger vẫn rất nhanh.

    Trên đường chạy đi, Tô Từ phát hiện còn có rất nhiều thú nhân chạy băng băng cùng một hướng với nàng, bọn hắn kết bè kết đội đi chung với nhau hoặc có đôi có cặp chạy đi, hoặc chỉ có một người nhanh chóng chạy về phía trước, không hề trao đổi với nhau. Chỉ nửa ngày ngắn ngủi, Tô Từ thấy chủng loại các thú nhân càng ngày càng nhiều, vượt qua số chủng loại thú nhân mà nàng đã gặp qua.

    Nhưng rất nhanh, Tô Từ liền phát hiện một hiện tượng. Tất cả bọn hắn, trên thân không có mang theo bất kỳ gánh nặng nào, bất kể là giống cái hay thực vật cũng vậy.

    Tô Từ lại nhìn Tiger, đôi mắt lại ôn nhu thêm mấy phần… Bây giờ chỉ cần nấu thịt khô thật mềm hoặc dùng nồi đá châm dầu xào chín, Tiger cũng vẫn có thể miễn cưỡng ăn một chút. Nàng vốn tưởng rằng gói thịt khô này một phần là Tiger chuẩn bị cho hắn, nàng không nghĩ đến, toàn bộ một gói thịt to là hắn chuẩn bị cho mình nàng mà thôi.

    Ánh mặt trời dần dần trở nên nắng gắt, Tô Từ bị phơi nắng đến nỗi đầu choáng váng, mắt hoa lên. Phần cánh tay cùng bắp đùi lộ ra bên ngoài bị phơi nắng trở nên vừa đỏ, vừa sưng, lại ngứa, bất đắc dĩ, Tô Từ phái kêu Tiger dừng lại, lấy ra một khối da thú từ trong túi, kêu Tiger dùng móng vuốt chọc ra hai lỗ, giật sợi dây mây, đem da thú bao bọc quanh thân mình, sau đó lại dùng sợi dây mây xỏ qua hai lỗ cột lại.

    Bây giờ từ đầu đến chân nàng đã hoàn toàn được che kín, tuy rằng có nóng một chút, nhưng không phải bị phơi nắng đến tổn thương.

    Trên đường Tiger không hề nghỉ tạm dừng chân, giống như hắn hoàn toàn không mệt mỏi vậy, vẫn cứ chạy về phía trước.

    Bởi vì bị da thú bao quanh, mồ hôi trên thân nàng chảy ra thật ngột ngạt, bây giờ ngay cả mái tóc cũng đã ướt đẫm mồ hôi. Đến lúc trời sắp tối, Tô Từ đã quen với một mảnh màu xanh tươi của cây cối trước mắt, cùng với quy luật dao động nhấp nhô lên xuống khi Tiger đang chạy.

    Lúc này bình nước trong ba lô của Tô Từ cũng không còn bao nhiêu nước, hoa quả mà Tiger chuẩn bị trước đó nàng đã sớm ăn hết, đến hiện tại Tô Từ cũng không biết rõ hắn nói nguy hiểm sắp đến là cái gì, thậm chí nguy hiểm đến nỗi tất cả thú nhân đều khẩn trương. Bởi vì không biết rõ tính chất nghiêm trọng của chuyện này đến mức độ nào, nên Tô Từ cũng không dễ dàng kêu Tiger dừng lại.

    Lại có mồ hôi chảy vào trong mắt, Tô Từ nhắm mắt xua đi mồ hôi, vừa mở mắt ra, liền nhìn thấy một mặt hồ rộng rãi.

    Lúc này, đối với Tô Từ, nàng chưa bao giờ có khát vọng mãnh liệt với nước đến vậy.

    May mắn, lúc này Tiger cùng đã thả chậm lại tốc độ, hắn quay đầu nhìn Tô Từ, đặt nàng xuống một bãi cỏ bằng phẳng.

    Tô Từ liền tháo xuống sợi dây cùng các vật dụng trên lưng Tiger, sau đó nàng khẩn cấp vội vã chạy một mạch đến hồ nước. Tiger ở phía sau khò khè khò khè giống như là đang cười nàng vậy, đợi Tô Từ nhảy vào trong nước, hắn trực tiếp biến thân ở giữa không trung, lại đột nhiên bổ nhào vào bên cạnh Tô Từ, Tô Từ đang uống nước, nhất thời bị nước bắn tung tóe lên mặt.

    Tô Từ lau hết nước dính trên mặt, hung hăng trừng hắn đang tại cuời ha ha, sau đó lại cúi đầu chỉnh trang lại chính mình.

    Hiện tại nàng không ngửi thấy mùi mồ hôi trên thân, nhưng một tầng mồ hôi nhớp nháp dính trên người, Tô Từ vừa nhìn thấy liền khó chịu.

    Tiger đem Tô Từ để trên một cây đại thụ kín gió, sau đó hắn chạy xuống đi săn.

    Hắn nhất định phải ăn thức ăn để duy trì thể lực, nhưng lại không thể gánh theo Tô Từ trong lúc săn mồi, nên cũng chỉ có thể làm như vậy. Trên người Tô Từ có hơi thở, có mùi của hắn, nàng lại đang ngồi trên cao, dã thú có thể uy hiếp đến Tô Từ với độ cao như thế này, bình thường đều bị mùi của hắn làm bọn chúng phải tránh xa, bọn chúng không dễ dàng tiến lên trực tiếp công kích, nên vấn đề an toàn của Tô Từ hoàn toàn không lo ngại.

    Tô Từ vừa mới tắm rửa, toàn thân sảng khoái, ngồi ở trên tàng cây lại có gió mát quất vào mặt, thư thái đến nỗi nàng muốn kêu to lên.

    Hồ nước bên cạnh rất rộng rãi, có lẽ là do góc độ quan sát nên Tô Từ thấy nước trong hồ có màu xanh đậm, thường thường còn có cá nhảy lên mặt nước, tạo ra tầng tầng gợn sóng, xem ra cực kỳ xinh đẹp.

    Tô Từ đang thưởng thức cảnh đẹp, đột nhiên thấy một chỗ mặt hồ toát ra một chuỗi xoáy nước, một chỗ không xa tiếp đó lại có mười mấy chuỗi, cá trong hồ nhảy càng thêm gấp… Tô Từ ngẩn người, hít vào một hơi.

    Trước đó Tiger trở nên bất an nôn nóng, hàng loạt các thú nhân di chuyển, thời tiết dị thường oi bức…

    Tất cả các mấu chốt trên đều tỏ vẻ sắp có thiên tai. Chỉ là qua sách báo nàng biết được động vật có thể nhận biết trước điềm báo động đất, nhưng không nghĩ đến, cảm giác của các thú nhân còn nhanh hơn động vật, ngay khi động vật còn chưa có cảm giác đến nguy cơ động đất, thú nhân cũng đã bắt đầu di chuyển đi tị nạn.

    Tô Từ nhanh chóng leo qua bên cạnh mở ra gói thịt khô. Lúc Tiger phơi nắng, đã đem thịt cắt thành từng mảnh rất mỏng, cũng đem nó phơi nắng đến khô ráo, xem ra trong khoảng thời gian ngắn nàng không cần lo lắng vấn đề thức ăn, lúc này nàng mới yên lòng.

    Tiger rất mau đã trở lại, hắn đem con mồi ném lên một chạc cây, rất nhanh bò lên cây, ôm lấy Tô Từ và mấy gói to bên cạnh mang xuống dưới, sau đó đến mép nước xử lý con mồi.

    Tô Từ thì tìm bó củi chung quanh, hai người tự phân công nhau, ai làm việc nấy, rất nhanh, trong không khí liền bay ra một mùi thơm của thịt nướng.

    Buổi sáng Tô Từ ăn thật sự no, nhưng giữa trưa lại không có ăn cái gì, nên bây giờ cũng đã đói đến ngực dán vào sau lưng, không đợi Tiger nướng xong, nàng đã dùng thạch đao cắt một tầng thịt vàng óng ả phía trên, cắn một cái, phần còn thừa nàng đưa tới miệng Tiger, sau đó lại cắt thêm một miếng thịt khác.

    Ăn xong bữa tối, không bao lâu sau, Tiger cũng đem bó củi còn lại ném vào đống lửa, kế đó biến thân thành thú hình, quỳ rạp trên mặt đất, đôi mắt màu vàng nhìn Tô Từ, Tô Từ vốn nghĩ sẽ thương lượng với hắn tìm biện pháp ứng đối trận động đất sắp tới, nhưng nghĩ lại, sinh tồn ở chỗ này thì Tiger còn lợi hại hơn so với nàng biết bao nhiêu lần, cho nên nàng cũng không muốn hắn thêm phiền, vội đi qua nằm xuống, gối lên chi trước của hắn, nhắm mắt lại chuẩn bị đi ngủ.

    Tuy rằng ăn cơm chưa được bao lâu đã đi ngủ sẽ không tốt đối với thân thể, nhưng ban ngày Tiger chạy lâu như vậy rồi, hắn cần nghỉ ngơi đầy đủ.

    Mà Tô Từ tuy rằng cái gì cũng không làm, nhưng chịu xóc nảy cả ngày cũng cảm thấy rất mệt mỏi, rất nhanh, hô hấp vốn có chút hỗn độn của nàng đã đều đặn lại, Tiger cẩn thận động động thân thể bao bọc lấy nàng dưới thân hắn, ủ ấm cho nàng, ừng ực liếm liếm mặt nàng, mới nhắm mắt lại.
     
    Hiểu Nghiên and A Hổ like this.
  14. Băng Băng

    Băng Băng Super Member
    • 1128/1243

    • Tầm Nhân Thoát Tục
    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    9,567
    Đã được thích:
    56,008
    Chương 53 : Trốn Chết (2)
    Buổi chiều ngày thứ hai, Tô Từ liền thấy, không chỉ có thú nhân chạy trốn chết, mà có thêm nhiều động vật bình thường khác.

    Tô Từ thấy vậy có chút luống cuống, tuy nàng biết rõ động vật có thể cảm ứng điềm báo động đất, nhưng lại không biết thời gian chính xác động đất có thể xảy ra. Nàng lo lắng nếu thời gian quá ngắn, nàng và Tiger không chạy kịp tránh khỏi sẽ ra sao đây.

    Nhưng rất nhanh nàng liền trấn định lại.

    Tiger còn có tâm tư tìm địa phương nghỉ ngơi chỉnh đốn, như vậy đại biểu cho hắn có thể chạy kịp. Nhưng cũng không nên làm hắn lãng phí thể lực, Tô Từ nhìn vài lần một túi tảng đá (*túi đựng phỉ thúy và những vật chạm đá mà Tô Từ thích) treo trên người hắn, nàng tìm một cơ hội cắt đứt sợi dây da thú buộc gói to đựng tảng đá. Lúc ấy, Tiger đang gấp gáp chạy như điên, chờ hắn phát hiện mất đi cái túi, hắn gấp gáp rống to lên thì đã muộn rồi.

    Gói to bằng da thú vừa rơi xuống đất lăn vài vòng, sợi dây cột cái túi đứt đoạn hơi mở ra làm một vài mảnh bị bể văng ra ngoài.

    Tiger quay lại, cúi đầu cắn một góc gói to lôi kéo, những vật chạm ngọc, chạm đá bên trong bị va chạm ‘lao xao’ trong túi, cơ hồ không có cái nào là nguyên vẹn, cái túi bị hắn cắn lôi kéo lập tức rơi đồ ra trên mặt đất, Tiger có chút vô thố đảo quanh chúng nó vài vòng, cổ họng thấp gầm nhẹ, sau đó quay đầu trừng mắt nhìn Tô Từ, cũng không kêu Tô Từ xuống dưới, hắn chỉ duỗi ra chân trước cẩn thận thò vào khe hở của một tảng đá lôi kéo, hi vọng có thể tìm ra mội cái còn nguyên vẹn.

    Những thứ này toàn là Tô Từ trước kia rất cẩn thận nâng niu, không cho Tiger quá phận tiếp cận, nàng sợ hắn vừa vung lên tay hay vung đuôi đụng phải bảo bối của nàng sẽ làm chúng nó bị bể nát. Những vật này toàn là Tiger kiên nhẫn từng chút từng chút một chạm khắc tặng cho nàng, Tô Từ quả thật là không muốn bỏ. Nhung lý trí lại nói cho nàng, những vật này hoàn toàn không thích hợp mang đi chạy nạn a.

    Trước khi chạy đi Tô Từ không biết rõ tính chất nghiêm trọng của lần chạy nạn này, nàng mang theo chúng nó, hơn nữa Tiger cũng không muốn bỏ lại, nàng vì an ủi hắn nên cũng đành chấp nhận.

    Nhưng những vật dễ bể này cũng không được xử lý chống va chạm (*ví dụ như bọc lại một tầng da thú, chúng nó sẽ không va chạm với nhau mà bị bể) nên chúng cũng sẽ bị bể trong quá trình chịu xóc nảy do chạy băng băng trên đường, Tô Từ định khuya hôm nay giải thích cho hắn hiểu vấn đề, với lại nàng chỉ cần giữ lại vài món là đủ rồi, đỡ mất công chọn lựa cho khổ.

    Tiger cũng không có trì hoãn bao lâu, rất nhanh từ trong tảng đá ngậm ra một khối trang sức bị bể một góc nhỏ xíu, hắn quay đầu nhìn Tô Từ. Tô Từ chột dạ, lấy lòng kêu một tiếng “Tiger” vươn tay ra cầm món trang sức dưới ánh mặt trời phá lệ xinh đẹp.

    Tiger nháy mắt mấy cái, bất tình bất nguyện đem trang sức đặt vào lòng bàn tay Tô Từ, trong mũi trọng trọng hừ một tiếng, quay đầu đạp hai bước tại chỗ, Tô Từ hiểu ý, bỏ trang sức vào trong ba lô, lại cúi người cầm lấy sợi dây chuẩn bị tiếp tục chạy đi.

    Bởi vậy Tiger rất buồn bực, trên đường đi Tô Từ cũng không phát hiện ra tâm tình của hắn. Buối tối dừng lại nghỉ ngơi chỉnh đốn, hắn hoàn toàn không có phản ứng gì với nàng.

    Tô Từ chủ động đi qua lấy lòng cũng không dụ dỗ được hắn hết giận, lúc này đang chạy nạn, Tiger tuyệt đối cần thể lực, Tô Từ cũng vậy, cho nên nàng không thể sử dụng ‘đòn sát thủ’ được với hắn. Lần này Tiger thực sự tức giận không nhẹ a, lại khó dụ dỗ nữa chứ. Aizz!

    Vừa nướng xong thịt, Tiger không như ngày thường cùng ngồi ăn cơm với nàng, mà là rất nhanh biến trở lại thú hình, đưa mông về phía Tô Từ, miệng ngậm khối thịt đang bốc khói mà ăn.

    Trên đống lửa còn treo phần ngon nhất của khối thịt, đó là Tiger chừa lại cho Tô Từ.

    Tô Từ ho khan một tiếng, từ trong ba lô lấy ra khối trang sức thiếu mất một góc hồi chiều, dùng sợi dây cố định lại đội ở trên đầu, sau đó mới cầm khối thịt nướng đến gần lão bạch hổ đang nhe răng hừ khí trước mặt, Tô Từ thỉnh thoảng lấy lòng kéo xuống một miếng thịt đưa tới bên miệng hắn, lão hổ hừ hừ, bất tình bất nguyện lè lưỡi đem miếng thịt cuốn vào trong miệng.

    Lúc đi ngủ Tiger vẫn còn tức giận, tuy rằng hắn uống nước xong trở về vẫn cẩn thận ghé vào nằm bên cạnh Tô Từ, nhưng lại cố ý xoay đầu sang hướng khác không nhìn nàng, Tô Từ thấy bộ dạng kỳ quặc này của hắn, trong tâm không nhịn được cười như nở hoa.

    Tốc độ Tiger rất nhanh, nhưng là đã chạy hai ngày rồi mà hắn vẫn không cho Tô Từ ăn thịt khô mà hắn đã chuẩn bị trước đó, điều này có nghĩa là, lộ trình chạy nạn lần này của bọn hắn tuyệt đối sẽ không ngắn, cũng đại biểu trận động đất lần này sẽ rất khó đỡ.

    Xác định thiên tai động đất sắp xảy ra, tâm tình khủng hoảng của Tô Từ không khi nào giảm bớt, đến buổi chiều nàng vẫn ngồi trên lưng Tiger nghĩ ngợi lung tung, không phải nàng làm tâm tình nàng trở nên không vui, cũng không phải không tin tướng vào năng lực của Tiger, mà là tự nhiên bị khủng hoảng cùng lo lắng, đặc biệt một khi đối diện với thiên tai, nàng không hề có năng lực phản kháng, chỉ có thể 100% dựa vào Tiger mà thôi.

    Vốn tưởng rằng khuya hôm nay sẽ khó đi vào giấc ngủ, nhưng khi Tô Từ cầm lấy chi trước của Tiger, nằm dưới thân hắn một lát liền ngủ say, khóe miệng hơi hơi vểnh một chút.

    Động vật chạy nạn càng lúc càng nhiều, lúc bắt đầu Tô Từ còn phát hiện một vài động vật khi nhìn thấy Tiger liền vô ý thức giảm lại tốc độ không dám chạy vượt qua mặt, đây là bản năng trời sinh chúng nó kinh sợ kẻ mạnh hơn mình, nhưng bây giờ chúng nó cũng không kiêng kỵ về vấn đề này nữa.

    Rất nhiều rất nhiều động vật chạy đi, có loài Tô Từ biết, cũng có loài nàng không biết, bọn chúng hoàn toàn không chú ý động vật đang chạy băng băng bên cạnh mình là đồng bạn hay là thiên địch, chúng nó chỉ có một mục đích duy nhất là ra sức chạy về phía trước.

    Hướng về nơi an toàn mà chạy.

    Thậm chí Tô Từ còn tận mắt nhìn thấy một động vật giống con sói, có lẽ do quá mệt mỏi, vừa không cẩn thận lảo đảo một cái, liền bị động vật chạy phía sau xông lên làm nó bị ngã xuống, cũng bị giẫm đạp lên… Rốt cục sau đó nó hoàn toàn không có khí lực đứng lên nữa.

    Tiger tiếp tục lấy tốc độ càng nhanh hơn nữa chạy băng băng, có lẽ là không lông tóc ngăn cản nên Tô Từ nhận ra một sự thật trước mắt, chỉ ngắn ngủi có mấy ngày, cho dù dùng mắt thường Tô Từ vẫn có thể thấy rõ hắn càng ngày càng gầy yếu, Tô Từ không có bất kỳ biện pháp nào giúp hắn, chỉ có thể chiếu cố tốt chính mình, không để chính mình càng thêm liên lụy đến hắn.

    Không khí căng thẳng càng lúc càng đậm, chạy đi được ba ngày, tuy rằng buổi tối Tiger vẫn tìm nơi nghỉ ngơi, nhưng ban ngày lại chạy không ngừng, cũng không tìm nơi nghỉ ngơi chỉnh đốn như trước nữa, cho nên chút thịt khô mang theo bắt đầu phát huy tác dụng của nó.

    Rừng rậm trước mặt giống như một mảnh vô tận, vĩnh viễn cũng không thể chạy thoát, càng lúc càng có nhiều động vật gia nhập hành trình chạy nạn. Cũng thấy được một tình cảnh cứ lặp đi lại nhiều lần, đó là một số động vật không cẩn thận ngã xuống, liền không có cơ hội đứng lên mà bị hết con này tới con kia giẫm đạp đến chết, nàng thấy nhiều đến nỗi đã không còn cảm giác tội nghiệp như lần đầu tiên chứng kiến.

    Đến lúc này, Tiger cũng đã chạy được một cự ly gần hàng ngàn, nhưng Tiger vẫn chạy về phía trước, nghe Tiger nặng nề hô hấp, Tô Từ rất muốn mở miệng kêu hắn dừng lại, thử tìm một nơi rộng rãi để tránh né qua cơn động đất.

    Dù sao chỉ cần không phải tại tâm địa chấn, thân lại ở một mảnh rộng lớn trống trải, ảnh hưởng của động đất cũng sẽ không quá nghiêm trọng.

    Trong lòng nàng có điểm hoài nghi Tiger cùng những động vật này sở dĩ chạy thẳng về phía trước là bởi vì nơi này vẫn còn trong địa phận tâm chấn, bọn hắn cảm nhận được nơi này có nguy hiểm nên mới không buông lỏng chạy thẳng về nơi mà bọn hắn cho là an toàn.

    Nếu như nơi này vẫn còn trong phạm vi tâm chấn của động đất mà nàng lại kêu Tiger dừng nơi này… Nếu như bởi vì phán đoán sai lầm của nàng mà kéo theo Tiger gặp nguy hiểm, nàng nhất định hối hận đến chết mất thôi.

    Mấy buổi tối này, Tô Từ cũng đã từng hỏi qua Tiger, hắn cảm giác được những gì, Tiger cũng chỉ nói rằng trực giác nói cho hắn biết hắn đang ở nơi không an toàn, cũng nói không nên lời tại sao lại như vậy, nhưng cảm giác về sự nguy hiểm vẫn còn đây.

    Cuối cùng Tô Từ cũng không hỏi nữa, chỉ chú ý đến mặt đường, để lựa chọn con đường tương đối rộng rãi một chút mà đi.

    Ngày thứ năm, bầu trời đột nhiên kéo tới mây đen, rất nhanh trời bắt đầu đổ mưa. Tại sâu trong rừng, bình thường mưa vào mùa hè tới rất nhanh, lại rất lớn, mưa kéo tới nhanh, đi cũng nhanh. Nhưng lần này lại không như vậy, lâm râm mưa phùn trong suốt một ngày.

    Tuy không ảnh hưởng hành trình chạy đi, nhưng lại làm người ta không được một tí khô ráo.

    Cho dù Tô Từ có che da thú cũng chịu không nổi trong thời gian dài mưa rồi lại ngừng, ngừng rồi lại mưa, quần áo trên thân cũng đã ướt nhẹp, tóc ướt đẫm nước nhỏ giọt xuống dưới, lông tóc trên thân Tiger cũng sớm bị ướt nhẹp chật vật dán ở trên người.

    Thịt khô trong gói to đã bị nước mưa tẩm ướt đến trắng bệch, thịt này vốn phơi nắng chưa đủ, do chuẩn bị gấp gáp chỉ ngắn ngủn một đêm nên đã sớm thúi không thể ăn được nữa rồi, sợ ăn vào sẽ bị đau bụng, Tô Từ chỉ có thể nhịn đau ném bỏ gói thịt. Bởi vì không có củi đốt để nướng thịt, nàng cũng chỉ có thể uống máu tươi, ăn thịt tươi như Tiger mà thôi.

    Xế chiều ngày thứ sáu, mưa phùn lại rơi, Tô Từ duỗi tay lôi kéo da thú che trên người. Gần một tuần lễ sống màn trời chiếu đất cùng lo lắng, hơn nữa gặp mưa, tuy rằng Tô Từ không làm bất cứ việc gì, chỉ ngồi trên lưng Tiger, nhưng thể lực đã tiêu hao đến cực hạn, nếu không phải có dây thừng da thú rắn chắc giữ vững, chỉ sợ Tô Từ đã sớm bị té ngã xuống đất.

    Hoàn toàn không nằm trong dự liệu, chỉ sau một giây, động đất thình lình xảy ra.

    Tiger đang chạy băng băng, bởi vì mặt đất đột nhiên bị lay động kịch liệt, hắn không cách nào khống chế thân hình lung lay mấy cái, Tô Từ cũng đã nhận ra, đúng lúc gắt gao ôm Tiger, hơn nữa có dây thừng cố định, nàng mới không bị văng xuống đất. Đột nhiên giữa thiên địa tại lay động, đại địa tại rít gào như có một sinh vật dưới lòng đất muốn trồi lên vùng thoát khỏi giam cầm. Cảm giác thái quá mãnh liệt khiến sắc mặt Tô Từ nháy mắt trắng bệch.

    Đồng hồ đeo tay của Tô Từ đã hư, nàng không cách nào tính toán chuẩn xác chấn động đã xảy ra bao lâu, nhưng tuyệt đối đã hơn hơn phút. Ngay trong đoạn thời gian mặt đất rung chuyển, cây cối chung quanh cũng lay động theo, một vài cây cao ngất nhập chân trời cũng đang lay động, một vài nơi trên mặt đất bị lõm xuống hoặc trồi lên… Trong thiên địa chỉ còn thanh âm núi đá, bùn đất lăn xuống; thanh âm của một vài cây cối ngã xuống, cùng với tiếng kêu của động vật, có kinh hoảng cũng có đau đớn.

    Tiger gầm nhẹ kiệt lực né tránh nguy hiểm đồng thời bảo trì thăng bằng của chính mình, nhưng Tô Từ vẫn cảm thấy nội tạng như bị xáo trộn nhào lăn bên trong làm nàng muốn phát điên.

    Đợi trời bình tĩnh trở lại, Tô Từ mới ngẩng đầu lên nhìn.

    Một mảnh hỗn độn.

    Trong không khí đột nhiên mang theo hương vị hủ bại, còn có mùi máu tươi, Tô Từ lập tức cúi đầu nhìn Tiger.

    Trên thân Tiger cũng không có vết thương, nhưng Tô Từ còn ngồi trên lưng Tiger, nơi có thể thấy cũng bị hạn chế, nàng đang muốn bò xuống kiểm tra toàn diện cho Tiger, hắn lại đột nhiên gầm nhẹ, Tô Từ rùng mình một cái, lập tức nằm xuống trở lại trên lưng Tiger, miễn cưỡng điều chỉnh thân thể, lúc này Tiger cũng đã như tên rời cung phóng qua một cây cũng không hoàn toàn bị đánh ngã chạy về phía trước.

    Sau đó Tô Từ mới nghe thấy, nơi mà bọn họ vừa rời khỏi phát ra một thanh âm gì đó.

    Tô Từ quay đầu nhìn xem, cũng không có thấy được cái gì, tốc độ của Tiger nhanh đến trước đó chưa từng có, Tô Từ gắt gao nằm trên người hắn, chú ý điều chỉnh thân mình.

    Sau đó mới lần nữa quay đầu nhìn về hướng vừa rời đi lúc nãy, liền thấy, tại nơi không xa phía sau, vốn là bình thường rừng rậm đã thiếu một góc, nơi đó giống như một bản vẽ, lặng yên không một tiếng động bị chùi đi một góc trên đó. Lại giống như là bị quái thú sâu trong lòng đất cắn nuốt, chậm rãi ngầm chiếm thổ địa.

    Trên mặt đất, bất luận là tảng đá, cây cối, vẫn là một vài động vật bị thương chưa kịp chạy xa, tất cả đều giống như bị nuốt vào trong miệng quái thú sâu đen thăm thẳm.
     
    Hiểu Nghiên and A Hổ like this.
  15. Băng Băng

    Băng Băng Super Member
    • 1128/1243

    • Tầm Nhân Thoát Tục
    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    9,567
    Đã được thích:
    56,008
    Chương 54 : Đồng Tộc Của Tiger
    Tô Từ thật sự bị dọa sợ, nhanh chóng quay đầu gắt gao cầm lấy Tiger.

    Tốc độ đất lún xuống rất nhanh, chớp mắt một cái đã ở phía sau lung Tiger, mặc dù Tiger chạy cũng rất nhanh. Tô Từ nhìn lại một lõm đen ngòm không xa phía sau, ngay cả thở nàng cũng không dám.

    Nhưng may mắn, nó ngừng lại phía sau Tiger.

    Tiger tiếp tục chạy về phía trước một đoạn nữa mới dừng lại, nặng nề dồn dập thở gấp. Tô Từ kinh sợ nhìn về nơi cách mấy cây đại thụ cong vẹo hơn trăm mét, bây giờ nơi đó tuy rằng không bị rung chuyển nữa, nhưng tảng đá, bùn đất chung quanh vẫn đang không ngừng rơi xuống dưới, còn có vùng đất giáp ranh vùng đất bị lún, một vài cây cối bởi vì mặt đất xói mòn mà dần dần nghiêng xuống dưới, sau đó là hoàn toàn rơi xuống hố đen.

    Chấn động cơ hồ chỉ xảy ra trong chớp mắt, thời gian rung chuyển xảy ra liên tục không tới một phút, nhưng nếu Tiger không phát hiện sớm, cho dù hắn liều mạng chạy trốn, tốc độ có nhanh đến mấy cũng sẽ bị mặt đất nuốt lấy.

    Nhưng cho dù là như thế, Tô Từ cũng có thể cảm giác được thân hình phía dưới căng cứng, có lẽ đột nhiên hắn lao lực mệt nhọc quá độ. Tô Từ nhanh chóng hít sâu vào một hơi, cúi xuống dùng tay chải chải lông Tiger, lớn tiếng nói chuyện với hắn. Nghe thấy thanh âm của nàng, đột nhiên Tiger ngửa đầu cao rống lên một tiếng, xoay người mang theo Tô Từ rời đi nơi này.

    Nơi này vừa mới bị cắn nuốt, nên cũng không phải là nơi an toàn để ở lâu, nếu lại có thêm một lần dư chấn nữa, chỉ sợ… khó tránh khỏi phạm vi rung chuyển bị khuyếch đại thêm.

    Dư chấn tới thật sự nhanh, hơn hai giờ, lại một lần nữa Tô Từ cảm giác được lay động mãnh liệt. Lúc này, Tiger đang chở Tô Từ vượt qua một ngọn núi cao, vị trí hiện tại đang ở trên sườn núi.

    Nhưng lần này, bất luận là Tiger hay là Tô Từ đều có tâm lý chuẩn bị, hơn nữa vừa mới tìm được đường sống trong chỗ chết, đối với lần dư chấn này, Tô Từ cũng không có nhiều cảm giác, mặt đất rung chuyển một chút đã dừng lại, Tiger vẫn cứ tiếp tục chạy về phía trước.

    Nhưng đi chưa được mấy bước, đột nhiên trên bầu trời vang lên một tiếng nổ mạnh. Tiếng nổ phát ra từ hướng huyệt động của bọn họ, Tiger dừng bước lại, cùng Tô Từ đồng thời nhìn qua.

    Nhưng còn chưa biết được đã xảy ra chuyện gì, thì một tiếng nổ mạnh lại vang lên lần nữa. Kế đó, ở phương hướng nhà của bọn họ, mây đen trên bầu trời như bị ánh sáng mạnh màu đỏ cắn nuốt, chân trời là một mảnh đỏ hồng rực lửa.

    ….Là núi lửa phun trào.

    Không biết từ lúc nào, trong không khí tràn lan khói đen dầy đặc.

    Trên bầu trời không chỉ có khói đen dầy đặc, mà có lẽ cũng không chỉ là khói, mà còn có tro núi lửa, cùng khí the của núi lửa…

    Nhìn trong không khí màu xám cùng màu đỏ hòa huyện vào nhau, sống lưng Tô Từ lạnh run, Tiger cũng đã không còn nhìn xem nữa, lại vung chân chạy về phía trước.

    Mưa phùn dừng lại đã lâu, nhưng không biết từ lúc nào bầu trời lại bắt đầu xuất hiện mưa phùn, dần dần biến thành cơn mưa xối xả, trên bầu trời xẹt qua từng đợt tia chớp pha lẫn tiếng sấm.

    Lúc này Tô Từ mới biết, nguyên lai động đất không hề đơn giản chỉ cần vượt qua dư chấn là đã an toàn, di chứng mà nó mang tới mới là trí mệnh. Ví dụ như đất lún xuống, ví dụ như sấm chớp như bây giờ… Lại ví dụ như sau khi động đất cùng núi lửa phun ra, sau đó sẽ là hỏa hoạn, cùng khói bụi mịt mù bay trong không khí có thể khiến con người ta hít thở không thông mà chết.

    Nếu cứ dựa theo ý nghĩ ban đầu của nàng mà dừng chân lại nơi cách đó không xa để tránh né vượt qua động đất… thì hiện tại chỉ sợ nếu không liên lụy Tiger phải liều mạng chạy trối chết để chạy thoát khỏi nơi bị động đất, cũng có thể liên lụy hắn chết đi do hít phải khói bụi mịt mù trong không trung.

    Tô Từ lại nghĩ đến nàng đã từng xem qua sách báo nói về nguyên nhân khủng long bị tuyệt chủng là do khí thể sinh ra sau khi núi lửa phun trào.

    Có lẽ là nước mưa quá lạnh, toàn thân nàng không chịu khống chế của ý chí mà run rẩy.

    Tiger thấy vậy, tốc độ thả chậm lại một chút, cái đầu ướt dầm dề của hắn xoay ra sau nhìn nàng, cổ họng khàn khàn gào thét, an ủi nàng. Tô Từ cười cười, nước mắt thuận theo khóe mắt cùng nước mưa rơi xuống, duỗi tay sờ sờ đầu hắn, khàn khàn nói, “Tiger, ta không sao. Chúng ta nhanh chóng chạy đi thôi.” Tình cảnh hiện tại của bọn họ cũng không an toàn, dư chấn có thể bất chợt sẽ phát sinh, tia chớp, sấm sét trên đỉnh đầu, chân trời vẫn là một mảnh đỏ bừng. Nơi mà bọn họ đang đứng cũng không an toàn.

    Tiger lo lắng nhìn nàng một chút, cuối cùng vẫn là liếm liếm lòng bàn tay nàng, sau đó xoay người chạy băng băng.

    Tại sâu trong rừng, cây cối quá dầy đặc, lại quá cao lớn, cơ hồ mỗi lần sét đánh, sẽ có một chỗ dấy lên ánh lửa. Lúc này, trong hoàn cảnh này quả thật không phải thời cơ để chạy đi. Nếu như bọn hắn không may bị một đạo lôi điện đánh xuống, cho dù Tiger có bản lĩnh như thế nào đi nữa cũng sẽ có nguy hiểm.

    Tô Từ lo lắng muốn chết, chờ nàng nhận rõ tình huống, đang lúc định nói với Tiger, hắn cũng đã ngừng tại trước một tảng đá lớn trên đỉnh núi, biến thành hình người, dùng tay với tốc độ nhanh chóng đào ra một sơn động, lột bỏ quần áo ướt nhẹp của Tô Từ ném sang một bên, ôm nàng tiến vào sơn động, sau đó đẩy qua một tảng đá chặn lại cửa động, đứng trước khe hở khàn khàn nói, “Ta đi, bắt con mồi, ngươi ngủ đi.” Thanh âm tại mưa to cùng tiếng sấm chớp liên tục có chút mơ hồ.

    Tô Từ không biết rõ chuyện gì, có lẽ đoạn thời gian chạy trốn chết thái quá khổ cực, lại có lẽ là vừa rồi gặp qua tình cảnh nguy hiểm tánh mạng quá làm cho người ta sợ hãi, nghe đến một câu ngắn ngủi như thường lệ của Tiger, nước mắt Tô Từ mạnh một chút rơi xuống. Nàng cưỡng chế chính mình đừng nức nở, ra sức gật đầu, lớn tiếng nói, “Ta chờ ngươi, ta chờ ngươi!”

    Kế tiếp mấy ngày, trời vẫn luôn trong trạng huống lúc mưa lúc tạnh không ngừng, chân trời còn ửng đỏ, những gì có thể bị cháy cũng đã bị cháy rụi, trong không khí là khí thể mãnh liệt của nham thạch cùng mùi khét của cây cối, vật chất, xác động vật bị đốt trọi.

    Tiger vẫn tiếp tục chạy băng băng về phía trước.

    Tô Từ cũng đã không còn tiếp tục suy nghĩ, khu rừng rậm này tới cùng là lớn đến mức nào. Nàng chỉ hi vọng, nàng và Tiger có thể mau chóng tìm được một nơi dung thân, lần nữa kiến tạo ra mái ấm của bọn họ.

    Lại qua mấy ngày, lúc này đã qua cơn động đất gần nửa tháng, mưa đã sớm ngừng, nơi xảy ra động đất cùng núi lửa phun trào cũng đã bị bỏ xa xa phía sau, bầu trời tuy rằng còn có chút xám xịt, nhưng cũng là một mảnh tươi sáng.

    Đúng vậy, là tươi sáng. Lần đầu tiên Tô Từ cảm thấy bầu trời mang chút xám xịt như bây giờ cũng không kém bầu trời màu lam tươi đẹp, cũng là lần đầu tiên nàng thấy vui mừng khi nhìn thấy thân ảnh động vật bay lượn trên bầu trời.

    Rốt cục Tiger cũng không liều mạng chạy trối chết như trước, hắn bắt đầu chậm rì rì, buổi tối nghỉ ngơi, ban ngày không nóng không vội kiên định đi về phía trước.

    Thân thể hắn gầy đến một vòng lớn… Tô Từ xem ở trong mắt, chỉ cảm thấy, so với mùa đông thiếu thốn lương thực hắn còn gầy hơn. Chỉ mới ngắn ngủn hai mươi ngày chưa đến một tháng, hắn đã gầy nhiều như vậy rồi.

    Ngay cả đôi mắt màu vàng luôn luôn mang thần thái sáng láng cũng giống như bịt kín một tầng mông lung bụi bặm theo thiên tai lần này.

    Thiên tai qua đi, thấy Tiger như vậy, Tô Từ lại càng nói không nên lời tâm tình của chính mình. Đối với lần thiên tai này, Tô Từ nghĩ lại mà kinh sợ; đối với Tiger là tâm thương, ái luyến; còn có, vô cùng vui mừng… Nửa đời truớc của nàng chẳng hề hoàn mỹ, trước khi lạc đến đây càng là một cô nhi. Lúc trước, nàng thật sự oán hận vận mệnh này của nàng.

    Nhưng sau khi bị lạc đến nơi này, nàng bắt đầu nghĩ… Có lẽ dĩ vãng, vận khí nàng tốt là do tích phúc, mang theo cả phúc khí mà người nhà đã tích lũy cho nàng.

    Sau đó nàng gặp gỡ Tiger.

    “Tiger.” Tô Từ ghé vào trên người Tiger, thuận tay hái xuống một quả trái cây mọng nước trên tàng cây, vừa ăn vừa nằm rạp xuống, kề tai hắn nói, “Mau chút tìm nơi an cư.” Nàng muốn có một ngôi nhà an ổn, sinh cho hắn một bảo bảo. (*hổ con a)

    Tiger nghe vậy, quay đầu cọ xát Tô Từ.

    Tìm một nơi an toàn để an cư cũng không dễ, dường như rất nhiều thú nhân đều chạy về hướng này để trốn tránh thiên tai, trên đường chạy đi nàng cảm thấy chạy nạn cùng một hướng cũng không có vấn đề gì, bây giờ yên ổn, Tô Từ mới phát hiện, một vài nơi có hoàn cảnh ưu mỹ, khu vực rộng lớn đều đã có chủ nhân.

    Nhưng những nơi đó, hình như Tiger lại thấy chướng mắt, hắn vẫn không nóng không vội hướng về phía trước mà đi, thẳng đến vài ngày sau, xuyên qua một khối đầm lầy, lại lần nữa tiến vào rừng rậm, Tiger đột ngột đứng tại chỗ, đôi mắt màu vàng đánh giá bốn phía.

    Ngay lập tức Tô Từ phát hiện thấy hắn khẩn trương cơ bắp căng thẳng. Nàng cho rằng có địch nhân xuất hiện, nên lập tức điều chỉnh thế ngồi ghé vào trên người hắn, nhưng hắn lại ngẩng cao đầu lên, cao giọng thét dài một tiếng.

    Sau đó tại trong rừng, từ các phương hướng, lại có vài chục đạo tiếng rống theo sát vang lên.

    Tiger xoay một vòng tại chỗ, lại cao rống lên một tiếng, không nóng không vội hướng chỗ sâu trong rừng rậm đi tới. Không bao lâu, Tô Từ liền nghe thấy chung quanh lờ mờ phảng phất như có động tĩnh, mắt vừa nhìn lại, lại trực tiếp đối diện một đôi mắt màu vàng không khác gì của Tiger.

    San đó nàng mới phát hiện, không biết từ lúc nào, chung quanh đã xuất hiện mấy đầu lão hổ có bộ lông sặc sỡ, bọn chúng đang tại phía sau hoặc bên người Tiger.

    Trước đó thấy Tiger dị thường, sau lại nghe thấy tiếng rống như đáp lời từ sâu trong rừng vọng ra, Tô Từ cũng chỉ là phán đoán mà thôi, nhưng vẫn không nghĩ đến… Nơi này, lại thực sự có đồng loại của Tiger.
     
    Hiểu Nghiên and A Hổ like this.
  16. Băng Băng

    Băng Băng Super Member
    • 1128/1243

    • Tầm Nhân Thoát Tục
    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    9,567
    Đã được thích:
    56,008
    Chương 55 : Lại Bị Thương
    Trong rừng truyền tới từng trận thanh âm “sột soạt”.

    Tô Từ biết đây tiếng vang do đi xuyên qua cây cối của bầy hổ đi phía sau Tiger tạo nên.

    Nàng biết rõ bọn chúng là đồng loại của Tiger, nhưng cùng một lúc thấy nhiều vua sơn lâm như vậy, Tô Từ vẫn cảm thấy có chút sợ hãi.

    Tiger vẫn không nhanh không chậm đi về phía trước, ngẫu nhiên còn quay đầu an ủi Tô Từ, dần dần Tô Từ cũng cảm thấy có nhiều lão hổ theo bên cạnh cũng không có gì nguy hiểm, thậm chí trong lòng còn có chút tự hào. Nếu như là trước kia, nàng làm sao có khả năng cưỡi trên lưng một lão hổ, phía sau lại đi theo nhiều lão hổ như vậy.

    Không mất bao lâu thời gian, đại khái hơn một tiếng đồng hồ, những lão hổ đi phía sau Tiger bắt đầu lục tục rời đi. Một, hai giờ sau, bên cạnh bọn họ hoàn toàn yên tĩnh.

    Tiger cũng hoàn toàn không để ý đến bọn chúng, giữa đường mang Tô Từ đến một cây ăn quả cao bằng ba, bốn người, ra hiệu cho nàng hái mấy quả ăn giải buồn trên đường đi, để tránh quá nhàm chán.

    Tô Từ vốn tưởng sau khi Tiger tìm đến đồng loại, hắn cũng sẽ đi theo bầy đàn cùng nhau sinh hoạt, nhưng Tiger vẫn chậm rãi đi trong rừng tìm kiếm huyệt động, rõ ràng cho thấy hắn quyết định bọn họ vẫn sống một mình.

    Tô Từ thấy vậy, nàng mới thở phào nhẹ nhõm, cho dù giữa nàng và mấy lão hổ đó không có hiềm khích, vẫn có thể sống chung hòa thuận, nhưng dù sao cũng kém xa sống một mình, tự mình hoàn toàn làm chủ tự do trong phạm vi vài trăm dặm.

    Rất nhanh, Tiger tìm thấy một sơn động ưng ý trên một đỉnh núi. Sơn động có tính ẩn núp tốt, gần nguồn nước, vừa rộng rãi lại đủ sâu, tuy rằng chưa đến mức mùa đông ấm mùa hè mát, nhưng khẳng định cũng rất thư thái.

    Đợi Tiger đuổi ra động vật đang trú ngụ bên trong, Tô Từ mới vào trong quan sát một chút, liền quyết định sống ở nơi này.

    Tiger rất tự giác ôm đồm đem rác vứt ra sơn động, quét tước lại sơn động, bắt đầu nhiệm vụ chế tác gia cụ (*vật dụng dùng hàng ngày trong nhà).

    Tô Từ cũng chỉ có thể phụ trách những việc lặt vặt. Tuy rằng nàng làm đã rất lưu loát, nhưng hiệu suất làm việc không thể so sánh với Tiger, quả thật là khác nhau một trời một vực. Tiger vừa động động tay là có thể hoàn thành một chuyện, nhưng nếu để nàng làm sẽ phải mất rất lớn thời gian a.

    Dù sao cho tới bây giờ, Tô Từ cùng Tiger cũng đã quen phân chia công việc như vậy rồi, ai kêu hắn có năng lực lớn chi.

    Đoạn thời gian chạy trốn chết này đã quá vất vả rồi, Tô Từ cũng không muốn ngay lập tức đem nhà bố trí hoàn mỹ, nên cũng chỉ xử lý một vài thứ cần thiết, những việc còn lại từ từ tính.

    Tiger lựa chọn đỉnh núi này, cho nên đỉnh núi này cùng với mảnh đất rộng lớn chung quanh liền thuộc về Tiger. Từ khi Tiger đến sống ở chỗ này, lúc đầu một vài lão hổ đồng loại của hắn vây quanh quan sát một chút, thế nhưng sau đó lại hoàn toàn không có xuất hiện.

    Nói không có xuất hiện cũng không phải, Tô Từ thường xuyên có thể nghe thấy tiếng hổ gầm trong núi, lúc theo Tiger ra ngoài, thường thường cũng có thể thấy thân ảnh của bọn hắn, nhưng bọn hắn lại chưa từng tiến vào địa bàn của Tiger.

    Bọn hắn chính là đồng loại của Tiger sao? Nơi này cách nơi lúc trước Tiger từng sống quá xa, Tô Từ cũng biết chúng nó không phải là cha mẹ và tộc nhân đã vứt bỏ Tiger lúc trước, nhưng dù sao cũng là đồng tộc a, quan hệ sao lại có thể lãnh đạm đến như vậy.

    Nghĩ đến từ lúc ấu thơ, Tiger đã phải sống lẽ loi trơ trọi đối mặt nguy cơ, Tô Từ hoàn toàn không có hảo cảm đối với đám hổ đó. Hơn nữa, tộc nhân của bọn hắn tuyển một bạn lữ rườm rà yếu đuối (*bạn lữ = Tô Từ), mà bọn hắn cũng không quản, cũng không khuyên bảo một chút nữa. Quan hệ cùng trong tộc không khỏi cũng quá đạm bạc đi.

    Tô Từ cũng biết tư tưởng này trong đầu mình là không đúng, mỗi lần nghĩ đến cũng tự giễu chính mình một phen, nhưng trong tâm vẫn là không thích những lão hổ đó.

    Có một mái nhà an ổn, sinh hoạt của Tô Từ cùng Tiger lại bình tĩnh an nhàn trở lại như trước.

    Về phần Tiger, sau khi sinh hoạt an ổn trở lại, hắn bắt đầu quấn quýt bận tâm đến mấy vật chạm ngọc, chạm đá từng bị Tô Từ ném xuống. Muốn làm lại những vật như vậy cũng không phải không có khả năng, nhưng phiền toái nhất là không có nguyên liệu để làm.

    Tuy rằng bây giờ Tô Từ cũng không đem ngọc thạch xem như bảo bối, nhưng so với vật khắc ra bằng đá thì vật dụng được khắc bằng ngọc thạch vừa ôn nhuận lại vừa xinh đẹp đương nhiên càng làm cho nữ nhân thích hơn. Tô Từ cũng không ngoại lệ, Tiger làm chạm đá tuy rằng nàng cũng thích, nhưng tóm lại vẫn coi trọng mấy vật được chạm khắc bằng ngọc hơn.

    Trang hoàng sắp xếp sơn động ổn thỏa, sau đó Tiger liền chạy khắp núi tìm ngọc thạch. Nhưng nơi này không có mạch khoáng (*nguồn khoáng sản), thì làm thế nào mà tìm thấy ngọc thạch a.

    Không tìm thấy nguyên liệu nên cũng không có biện pháp làm ra vật dụng chỉ từ mấy khối chạm ngọc bị nát vụn được, tâm tình Tiger nhất thời biến thành xấu, thỉnh thoảng liền trừng liếc Tô Từ.

    Tô Từ đuối lý, lần nào cũng chỉ có thể đi qua lấy lòng hắn. Hơn nữa mỗi lần Tiger chạm ra vật dụng bằng đá nào đưa tới cho nàng, nàng nhất định cũng chỉ có thể làm ra vẻ mặt vừa kinh hỉ vừa vui sướng, tối đó lại ân cần ‘dâng tặng thân thể’ để tỏ vẻ thích.

    Tiger bây giờ cũng có chút tính kế nho nhỏ đối với Tô Từ, sau khi nếm qua ngon ngọt (*Tô Từ lấy lòng), cơ hồ mỗi ngày đều trừng liếc Tô Từ trong khi điêu khắc vật dụng, cẩn thận tỉ mỉ chạm khắc, sau đó hưởng thụ mỹ thực chủ động đưa vào trong miệng từ tay Tô Từ.

    Tô Từ đã sớm hối hận cả trăm lần. Sớm biết rõ phải chịu hậu quả như vậy, lúc trước nàng tuyệt đối sẽ không ném xuống mấy vật kia nha.

    Mà có muốn ném cũng phải chờ đến thời điểm nguy hiểm, rối loạn nhất trong lúc chạy trối chết, làm bộ như thuận theo tự nhiên đem chúng ném xuống thì sẽ không có chuyện gì rồi a!

    Nhưng chuyện xảy ra rồi có hối hận cũng không còn kịp nữa. Cho nên, sau khi nhận lấy vật chạm đá từ tay hắn, lại nhìn sang ánh mắt màu vàng sáng long lanh mong đợi của Tiger, Tô Từ vẫn chỉ có thể đi qua chủ động thân mật hắn.

    Thật sự mà nói, hình tượng đơn thuần trong sáng của Tiger đã quá khắc sâu vào trong tâm Tô Từ, nên đợi đến lúc Tô Từ hiểu Tiger là đang thừa cơ hội này giành phúc lợi cho mình thì đã là một tháng sau đó.

    Trong một tháng này, Tô Từ quả thật là ăn đủ đau khổ, tuy nói một khi nàng giả bộ đau, Tiger liền sẽ khẩn trương đi hái diệp tử chữa thương, cũng sẽ không tiếp tục muốn nàng nữa, nhưng mà… nàng cũng sẽ chột dạ a, cái loại giả vờ đau này cũng không dám dùng nhiều.

    Có thể nói, một tháng này chính là thiên đường của Tiger.

    Đợi Tô Từ hiểu được, nàng hận đến ngay cả hàm răng cũng muốn cắn đứt, trực tiếp nhào đi lên cầm lấy cánh tay Tiger ra sức cắn. Không trút nỗi căm phẫn trong lòng một chút làm sao được, nàng đã bị ngộp đến tim, gan, phèo, phổi cũng đau a!

    Một buổi chiều tháng tám hạ tuần (tuần cuối cùng của tháng 8).

    Tô Từ đang ngồi trên một tảng đá bên bờ sông cấp Tiger chải lông, đột nhiên lại vang lên một tiếng thét dài, tiếp đó, từ các phương hướng trong rừng rậm lập tức có tiếng hô hưởng ứng.

    Nhãn thần đang lười nhác của Tiger lập tức trở nên sắc bén, hắn mạnh mẽ đứng dậy, run run bộ lông trên thân, ngửa đầu cao rống lên một tiếng, mới quay đầu cọ xát Tô Từ. Tô Từ vội chỉnh lý ba lô, leo lên trên lưng Tiger để hắn mang nàng về nhà.

    Sau khi đặt Tô Từ xuống đất, Tiger cọ xát nàng, lập tức xoay người chạy đi.

    Trên không vẫn lục tục tiếng hổ gầm truyền ra từ trong rừng rậm, giống như là toàn tộc hổ xuất động ra ứng chiến. Tô Từ đứng tại cửa sơn động, tâm thần không yên, không ngừng đi lòng vòng, nàng đoán hẳn là có đại sự phát sinh, nhưng không biết rõ là có chuyện gì, cũng chỉ có thể ở trong nhà gấp gáp lo lắng cho hắn mà thôi.

    Tô Từ chú ý thấy, phương hướng Tiger chạy đến cùng hướng với bầy chim bị hù dọa bay tán loạn, đó là hướng tây nam.

    Tô Từ đứng tại cửa sơn động nhìn sang bên kia, không bao lâu, bên kia đột nhiên truyền ra từng đợt từng đợt gầm lên giận dữ, có tiếng gầm của lão hổ, cũng có của sinh vật khác.

    Có thú nhân xâm phạm sao?

    Tô Từ đứng thẳng tắp nhìn sáng hướng bên kia, tuy rằng cái gì cũng không thấy, thậm chí ngay cả thanh âm cũng không rõ ràng, nhưng là nàng vẫn phải làm như vậy mới có thể thấy yên tâm được một chút.

    Cũng không biết rõ đã qua bao lâu, trên bầu trời đột nhiên truyền tới một tiếng hổ gầm cao vút, còn mang theo chút sát ý, nhưng lại rất là vui sướng.

    Thân thể Tô Từ chấn động, sau đó chậm rãi cười.

    Là Tiger của nàng! Hắn đang nói với nàng, hắn không sao.

    Lúc này Tô Từ mới cảm thấy thân thể thật cứng ngắc, nàng chỉ nhúc nhích một chút, cặp chân lập tức liền truyền tới một trận bén nhọn đau đớn tê dại, vội chống tay lên tảng đá bên cạnh, chầm chậm ngồi xuống, dùng tay gõ đôi chân một hồi, mới đứng lên đi nhóm lửa.

    Bây giờ Tô Từ đã có thể khẳng định, vừa rồi bên kia nhất định là đang đánh nhau, nghe qua thanh âm của Tiger chắc là không có chuyện gì, nhưng không tận mắt nhìn thấy hắn, Tô Từ cũng không thể nào an tâm được.

    Tô Từ nhóm lửa vừa xong, liền nghe thấy tiếng hô của Tiger, nàng mạnh đứng lên, xoay người liền thấy Tiger từ phía sau một cái cây trong rừng đi ra.

    Tô Từ bước lên phía trước hai bước, không đợi hắn ngừng lại, nhãn tình nàng liền tham lam dao động trên người hắn, thấy trên người hắn nhiều ra mấy chỗ vết thương, đôi mắt nàng liền hoe hoe đỏ, nhanh chóng bước tới gần hắn, lớn tiếng nói, “Không cho biến thành người!” Lúc này mà biến thân không chỉ xé rách miệng viết thương nghiêm trọng hơn, càng quan trọng là, sau khi Tiger biến thành người, năng lực khôi phục mạnh mẽ của hắn sẽ giảm đi rất nhiều. Tóm lại là dưỡng thương trong dạng thú hình càng có lợi hơn.

    Tiger hung bạo ngừng tại chỗ, sau đó mới thấp thấp oa ô một tiếng, nháy mắt đã đến bên cạnh chà lên người Tô Từ, Tô Từ lo lắng cho vết thương của hắn, chỉ sờ sờ đầu hắn, liền ngồi xuống xem xét miệng vết thương của hắn.

    Năng lực chiến đấu của Tiger phi thường nhanh, đối thủ có thể tổn thương đến hắn đã rất ít, nhưng lúc này, một vài vết thương nhẹ trên thân không tính, có hai nơi bị thương nghiêm trọng thậm chí sâu đến tận xương!

    Rốt cục là hắn gặp phải đối thủ như thế nào?

    Hoặc là hắn bị vây công? (*1 đánh với nhiều đối thủ)

    Tô Từ vội hỏi. Tiger ừng ực một tiếng, đắc ý đưa ra móng vuốt khoa tay múa chân. Chính là ‘ba cái móng vuốt’… Quả nhiên là bị vây công.

    Tô Từ tâm thương sờ sờ hắn, lại nhìn xem sắc trời đã dần biến tối đen, vết thương của hắn nhất định phải bôi thuốc mới được, nhưng nàng biết buổi tối hắn sẽ không để nàng ra ngoài một mình, vừa muốn hỏi hắn, nàng có thể đi tìm diệp tử chữa thương không, lại đột nhiên phát hiện chung quanh có hơi thở của những con dã thú khác, đôi tay lập tức nắm lấy cốt đao bên cạnh, mạnh xoay người nhìn chằm chằm mấy chỗ chợt lóe u quang trong hắc ám.

    Mà những cạm bẫy nàng kêu Tiger bố trí xung quanh, lại hoàn toàn không có tác dụng với chúng!

    Trong nháy mắt, toàn thân nàng bị mồ hôi lạnh tẩm ướt.

    Trong đầu xẹt qua một ý nghĩ… Không biết có phải hay không có dã thú hoặc thú nhân thừa dịp Tiger bị thương nên đến đây tập kích? Tiger bị thương, cạm bẫy lại không có tác dụng, nàng nên làm sao bây giờ?
     
    Hiểu Nghiên and A Hổ like this.
  17. Băng Băng

    Băng Băng Super Member
    • 1128/1243

    • Tầm Nhân Thoát Tục
    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    9,567
    Đã được thích:
    56,008
    Chương 56 : Tâm Kết
    Tiger lại đột nhiên lớn tiếng rống lên một tiếng, trong hắc ám mấy con dã thú cũng rống theo một tiếng, sau đó có hai lão hổ sặc sỡ tự ngậm một xác chết dã thú cực đại đi ra.

    Tô Từ lập tức hiểu được là chuyện gì, thân thể liền thá lỏng một chút.

    Trên thân hai lão hổ đó cũng có vết thương, nhưng cũng không nặng lắm, bọn hắn ném thi thể dã thú một bên, sau đó hướng Tiger gầm nhẹ, liền xoay người đi về một phương hướng khác.

    “Chao ôi!…” Tô Từ vẫn lẳng lặng nhìn, đến khi bọn hắn sắp rời đi, nàng vội vàng muốn gọi lại. Vết thương của Tiger cần đắp thuốc nha, nàng lại không có năng lực đi hái, chỉ có thể xin bọn hắn giúp đỡ mà thôi.

    Nhưng hai lão hổ đó lại chắng hề để ý đến nàng, tự ý xoay người bỏ đi.

    Tô Từ cắn răng, đứng lên muốn ngăn cản bọn hắn rời đi, lại có một lão hổ thân hình thấp bé hơn một chút đột nhiên lao tới, trong miệng ngậm đúng là vật mà Tô Từ đang cần để chữa thương cho Tiger.

    Tô Từ mừng rỡ kêu một tiếng, vội chạy tới nghênh tiếp muốn nhận lấy lá chữa thương, nhưng đối phương lại dễ dàng tránh đi tay nàng, ánh mắt khinh miệt nhìn Tô Từ, sau đó tự mình nó đi đến trước mặt Tiger, đem diệp tử chữa thương để xuống đất, cổ họng cũng nhỏ giọng ừng ực.

    Bộ dạng ôn nhu y chang lúc Tiger dỗ dành Tô Từ.

    Tô Từ lập tức cứng ngắc đứng tại chỗ, kinh ngạc nhìn hành động của lão hổ trước mặt.

    Cùng Tiger ở cùng với nhau như vậy lâu, tuy rằng nàng cũng không biết cách phân biệt giới tính lão hổ, nhưng dù sao vẫn có thể thấy được sự khác biệt giữa Tiger và lão hổ kia. Cuối cùng nàng đưa ra kết luận, lão hổ này là hổ cái.

    Hơn nữa còn là một con hổ cái rất xinh đẹp, rắn chắc.

    Tâm Tô Từ lộp bộp một chút, nàng đột nhiên vừa muốn cười lại vừa lo lắng. Cười là cười đối phương muốn tới câu dẫn Tiger nhà nàng, lo lắng là lo lắng không biết một lão hổ câu dẫn một lão hổ khác có hiệu quá hay không.

    Sự thật chứng minh là không hiệu quả.

    Con hổ cái vừa muốn tiến lên thêm một bước nữa, Tiger lại đột nhiên đứng lên, hướng tới hổ cái nhe răng gầm nhẹ, nó đành phải đứng tại chỗ dậm dậm mấy bước, cuối cùng vẫn là không cam tâm rời khỏi.

    Tô Từ khẽ nhếch khóe miệng, nhanh chóng tiến lên đắp lá cây chữa thương cho Tiger.

    Hắn ngoan ngoãn cho Tô Từ đắp thuốc xong, mới lấy đầu tới chà chà Tô Từ, cái đuôi quấn quanh ôm lấy chân nàng, đôi mắt sáng long lanh nhìn nàng ừng ực một tiếng.

    Theo tầm mắt của hắn, một lần nữa Tô Từ nhìn xem thi thể chồng chất như ngọn núi nhỏ ở một bên, lại nhìn đôi mắt lóe sáng u quang của hắn, Tô Từ cũng cảm thấy vui lây.

    Hắn là đang tự mãn nha.

    Tô Từ cười cười, duỗi tay ôm đầu Tiger, hôn lên khóe miệng hắn một cái, mới nói: “Tiger thật lợi hại nha!”

    Tiger lập tức khoái trá ừng ực một tiếng, cái đuôi vẫn tại trên chân Tô Từ không ngừng vỗ nhè nhẹ.

    Sau đó, từ trong miệng Tiger nàng mới biết được, hôm đó quả thật là có địch nhân xâm phạm, mục đích đương nhiên là muốn đoạt ngọn núi bị tộc hổ chiếm cứ làm lãnh địa này.

    Một đường đi đến đây, Tiger cùng Tô Từ đương nhiên biết rõ tài nguyên ở ngọn núi này quả thật là rất giàu có a.

    Hơn nữa tộc nhân của Tiger lại bá đạo độc chiếm cả tòa ngọn núi này, tự nhiên sẽ dẫn đến xung đột.

    Ngày đó Tiger dễ dàng tiến tới đây cư ngụ, đương nhiên là vì hắn là lão hổ, thuộc tộc nhân của hổ tộc.

    Nhưng điều này cũng không phải mấu chốt của việc Tiger dễ dàng có thể cư ngụ ở đây. Bởi vì, nếu như ngươi không có năng lực chiến đấu dũng mãnh, không có khả năng vì tộc hổ cống hiến công sức, ngươi chắc chắn không thể tiếp tục được cư ngụ ở ngọn núi này cho dù ngươi là người cùng tộc với bọn hắn.

    Địch nhân cũng là một phương bá chủ, lần này Tiger lại lấy một chống lại ba, lại thú chiến, cho nên dù Tiger bị địch nhân bám trụ vây công, cuối cùng bọn hắn cũng rơi xuống trong tay Tiger mà chết.

    Những ngày tiếp theo, lãnh địa của Tiger cũng tăng lên gấp đôi. Cho dù những nơi đó Tiger vĩnh viễn không đến, các thú nhân khác cũng sẽ không dám tới nhúng tay chiếm lấy.

    Chuyện tốt lúc nào cũng đi đôi với chuyện xấu.

    Rất nhanh, Tô Từ liền phát hiện, sau khi năng lực của Tiger được đồng tộc công nhận, những trận đấu tiếp theo cũng mơ hồ lấy hắn cầm đầu mà đánh, cho nên cái người bạn lữ rườm rà như nàng cũng sẽ không được bọn hắn hoan nghênh.

    Tô Từ có thể hiểu được suy nghĩ của bọn hắn. Tiger là cường giả, phối ngẫu với nàng thật sự là quá đáng tiếc, trong mắt bọn hắn nàng quả thật không xứng với Tiger.

    Tô Từ chỉ có thể cười khổ, tuy rằng bây giờ thân thể của nàng được rèn luyện lợi hại hơn trước rất nhiều, nhưng hoàn toàn không thể so với Tiger, dù sao là không cùng một đẳng cấp mà.

    Nàng cùng không để tâm tộc hổ nghĩ gì, nàng chỉ cần Tiger để ý nàng, nhận định nàng, là nàng đã thỏa mãn rồi.

    Tuy nói là như thế, nhưng địch ý của tộc hổ đã nhắc nhở nàng một vấn đề đã làm nàng trăn trở bấy lâu nay.

    Chính là… đến nay, nàng vẫn chưa có mang thai. (*Ayy! Tô Từ quá yếu đuối lại chưa mang thai con của anh “Gơ” nên trong mắt tộc hổ, Tô Từ càng tệ hại)

    Ở chỗ này không có dụng cụ tránh thai không nói, hơn nữa mỗi thời kỳ rụng trứng Tiger cũng sẽ chà tới đây cầu hoan. Những lúc như vậy, Tô Từ cũng rất ít khi cự tuyệt, nhưng mà… nàng vẫn tiếp tục không có mang thai.

    Cho dù nàng không kể đến cảm thụ của chính nàng, cũng phải nghĩ đến Tiger. Hắn có một bạn lữ hoàn toàn rườm rà, vướng chân hắn, lại còn không thể vì hắn thai nghén sinh tiểu hổ, thì hắn làm sao có thể ở trước mặt tộc nhân ‘làm hổ’ a. (* “khó làm người”, ta đồi thành “hổ” vậy A_A)

    Tiger vẫn tiếp tục đối xử với Tô Từ không khác trước kia, nhưng gút mắc trong tâm nàng lại càng lúc càng nặng, nếu như nàng không thể mang thai thì… Tô Từ thực sự không nghĩ tiếp nổi nữa.

    Nàng một lòng một dạ chỉ muốn cùng Tiger đi hết cuộc đời này, nhưng hiện thực quả thật đáng buồn. Càng buồn cười hơn là trước kia nàng còn lo lắng quá trình mang thai rồi sinh con không biết có gì nguy hiểm không, lại còn lẫn quẫn trong lòng lo lắng con của nàng và Tiger lớn lên về sau sẽ vượt qua như thế nào trong thế giới tự nhiên khắc nghiệt này nữa chứ.

    Lại không nghĩ đến, ngay cả một mong ước có được một đứa trẻ thuộc về nàng và hắn, có thể sẽ bị hủy diệt mất không có hy vọng
     
    Hiểu Nghiên and A Hổ like this.
  18. Băng Băng

    Băng Băng Super Member
    • 1128/1243

    • Tầm Nhân Thoát Tục
    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    9,567
    Đã được thích:
    56,008
    Chương 57 : Mang Thai
    Bởi vì có một da lông bạch sắc nên trước đây Tiger mới bị tộc nhân vứt bỏ, nhưng bây giờ, bạch sắc lại là đại biểu cho cường giã, lại tuyên cáo trước tộc nhân thực lực của Tiger.

    Tô Từ nghĩ, đây có lẽ cũng là lý do mà bọn họ có thể an cư dễ dàng tại ngọn núi này đi.

    Tô Từ luôn rất thích da lông bạch sắc của Tiger, cũng sùng bái tính cường hãn của hắn, nhưng sau khi đến nơi này, nàng lại hận không thể đem nhuộm đen toàn bộ da lông của Tiger, hi vọng hắn có thể hơi yếu một chút, đừng chọc đào hoa như vậy

    Đúng vậy, chính xác là chọc đào hoa.

    Từ khi Tiger thể hiện ra sức mạnh, phụ cận lãnh địa cũng bắt đầu thường xuyên có hổ cái vô tình hay cố ý đi ngang qua, hoặc là làm như trùng hợp gặp Tiger khi hắn ra ngoài đi săn, nhiệt tình dụ hoặc Tiger.

    Về phần Tô Từ, nhóm hổ cái đó chưa từng coi nàng là đối thủ, làm trong lòng nàng như bị một tảng đá lớn đè lên vậy, thật khó thở.

    Từ khi tiếp nhận Tiger, thật sự coi hắn như trượng phu của mình, lần đầu tiên Tô Từ cảm thấy không tự tin, may mắn là tuy rằng Tiger không hề phòng bị tộc hổ, nhưng vẫn không có thái độ tốt với những con hổ cái cố gắng tiếp cận hắn, bọn chúng chỉ vừa hơi tiếp cận hắn một chút, cũng sẽ bị hắn không chút do dự cảnh cáo cắn xé.

    Cho nên, nỗi buồn phiền trong lòng Tô Từ mới không trầm trọng thêm.

    Nhung tóm lại, mỗi ngày vẫn cứ trôi qua như vậy.

    Nơi này không giống địa cầu, chuyện mang thai vẫn có thể kiểm soát được do có các tiến bộ y học, có thể tiêm chích, uống thuốc điều dưỡng để thuận lợi mang thai. Nhưng ở chỗ này thì không được, cho dù Tô Từ có gấp gáp như thế nào cũng chỉ có thể ép buộc chính mình đừng quá để ý.

    Lâu dần, tâm tình Tô Từ cũng không còn nôn nóng như trước.

    Chỉ là dĩ vãng, vào thời kỳ rụng trứng Tiger sẽ mặt dày mày dạn chà tới nàng cầu hoan, bây giờ cũng là nàng chủ động đưa lên dụ hoặc hắn.

    Cứ như vậy trong mấy ngày, hơn phân nửa thời gian Tô Từ toàn nằm trên giường sinh hoạt.

    …Dù sao bất chấp hậu quả nghênh hợp dục vọng của Tiger, nằm ở trên giường không đứng dậy được, hậu quả như vậy vẫn còn nhẹ à nha.

    Cho nên gần đây, tâm tình Tiger cực kỳ cực kỳ tốt, ngay cả đi đường cũng như bay, tiếp theo đó cũng đối với mấy lão hổ cái vẫn thỉnh thoảng kiếm cớ đi qua đây cũng không hung ác như trước nữa.

    Ngày ngày đều trôi qua như vậy, một ngày kia, sau khi đi săn trở về, Tiger chỉ đem con mồi quăng sang một bên, ôm lấy Tô Từ, vươn tay đưa đến trước mặt nàng, bộ dạng như muốn hiến bảo vật vậy.

    Thấy hắn như vậy, khóe miệng Tô Từ khống chế không nổi giơ lên. Động tác này của Tiger quá quen thuộc… Trước kia lúc hắn cầm phỉ thúy trở về, thần thái biểu tình chính là như lúc này đây.

    Nhưng sau khi dời tới nơi này, không có mạch khoáng, tảng đá lại quá bình thường, Tiger cũng rất hiếm làm như vậy, nên Tô Từ cũng có chút hoài niệm.

    Tô Từ cúi đầu xem, liền phát hiện trong lòng bàn tay của Tiger, lẳng lặng nằm mấy khối tảng đá trong veo màu tím nhạt hoặc màu hồng phấn. Tô Từ không biết chúng là ngọc thạch hay là thủy tinh, nàng sững sờ nhìn mấy khối trong veo đá trong veo đó dưới ánh mặt trời khúc xạ ra ánh sáng phá lệ xinh đẹp.

    Phần lớn những tảng đá này chỉ to bằng ngón tay, cũng không biết Tiger tìm ra bọn chúng ở đâu, đã mất bao lâu thời gian để tìm ra… Tô Từ mỉm cười cầm lên, phát hiện trên tảng đá vẫn có chút ướt át, xem ra Tiger đã nắm chúng trong lòng bàn tay rất lâu rồi.

    Không gì có thể lãng mạn hơn thế này. Tô Từ chớp chớp mắt, miễn cưỡng ép chính mình không rơi xuống nước mắt, giọng hơi nghẹn ngào, nói: “Ta rất thích, rất thích chúng!”

    Thấy nàng thích, Tiger lập tức nhếch miệng cười,

    “Tô Tô thích, ta ngày mai lại đi nữa!”

    Tô Từ nhìn một hồ nước xanh biếc trước mắt, lại nhìn thấy ven bên hồ một vòng kết tinh màu trắng như một sợi dây chuyền, cả người cũng cứng lại rồi.

    Tô Từ tới nơi này đã gần hai năm, nàng vẫn chưa từng ngừng nghỉ tìm kiếm hồ nước mặn, nhưng trong quá trình chạy trốn động đất, Tô Từ biết rõ khu rừng này dường như rộng vô cùng vô tận, cho nên mong muốn tìm hồ nước mặn của Tô Từ gần như chết một nữa. Nhưng mà… nàng thật không nghĩ đến, không nghĩ đến…

    Hạnh phúc tới quá đột ngột, nhìn kết tinh màu trắng từng vòng bên hồ, nhìn mặt nước màu xanh biếc, nhìn những khối thủy tinh ngũ sắc sáng lấp lánh dưới đáy nước mà ngày hôm qua Tiger đưa cho nàng mấy khối, Tô Từ ngớ ra thật lâu, mới thét chói tai 1 tiếng, cũng chưa kịp nhìn xem Tiger bên cạnh bị tiếng thét chói tai của nàng hù sợ, Tô Từ luống cuống tay chân bò xuống lưng hắn, vọt tới bên hồ, dùng lực bốc lên một chút kết tinh màu trắng bạc bỏ vào trong miệng, nếm thấy hương vị quen thuộc, sau đó nàng xoay người ôm chầm lấy Tiger đã biến thành hình người đi đến sau lưng nàng, kích động nói, “Tiger, là muối! Là muối a!”

    Nàng gần như đã buông tha cho tìm kiếm nguồn muối, không nghĩ đến, không nghĩ đến… Đầu lưỡi nếm thấy vị mặn, trong đầu lại nhanh chóng hiện lên mỹ thực trước đây ở hiện đại, Tô Từ nuốt nuốt nước miếng, ôm Tiger đang trong vẻ mặt mờ mịt, tiến đến bờ môi hắn trọng trọng hôn một cái, sau đó mới vọt tới bên hồ muốn thu gom kết tinh màu trắng kia.

    Nhưng rất nhanh, nàng ngừng lại, kêu Tiger ôm tới một tảng đá, tại trung gian đào rỗng, lấy ra cái chén trong ba lô, từng chén từng chén đem nước trong hồ đổ vào.

    Sau khi bình tĩnh lại, nàng liền nghĩ mấy khối muối kết tinh sẵn này không biết cỏ độc tố gì hay không, Tô Từ cho rằng chính mình làm ra tương đối an toàn hơn.

    Nhưng quả thực đã quá lâu rồi, nàng thật sự tưởng niệm loại hương vị này quá lâu rồi… Tô Từ kêu Tiger đào rỗng mấy tảng đá, chỉ chờ nước mặn bên trong bốc hơi hết sau đó đợi muối ra, Tô Từ liền ngồi xổm xuống góp nhặt từng chút kết tinh màu trắng ven hồ, lại múc một chén nước lớn trong hồ, sau đó cẩn thận bò lên lưng Tiger, hưng phấn kêu hắn trở về.

    Có thịt ướp muối, canh nêm muối… Tô Từ ăn một ngụm, nước mắt mạnh chảy xuống. Tiger vốn cẩn thận dè dặt ăn thử một ngụm, hương vị từ trong thịt là hắn chưa từng ăn qua, sau đó nhãn tình sáng lên đang định cắn xé một miếng lớn, lại bị nước mắt Tô Từ hù sợ, vội để miếng thịt nướng xuống, ôm Tô Từ luống cuống tay chân an ủi.

    Có muối là có rất nhiều, rất nhiều thứ, Tô Từ có thể làm ra.

    Ví dụ như thịt muối, ví dụ như dưa chua, ví dụ như chất lượng da thú tốt hơn trước do có nguyên liệu làm nó mềm mại hơn.

    Tô Từ kêu Tiger cấp nàng đào rất nhiều cái chung bằng đá, sau đó thử nghiệm đem một vài dã quả thích hợp bỏ muối vào chế biến, sau đó đậy kín, lại hái rất nhiều rau dại có thể ăn yêm chế. (*đại khái là ngâm với muối trong một khoảng thời gian rồi lấy ra ăn, một dạng như ngâm củ kiệu vậy)

    Mùa đông năm trước ăn toàn thịt khô, ký ức này vẫn còn khắc sâu đến giờ, hiện tại có điều kiện, đương nhiên phải gia tăng chuẩn bị đồ ăn cho mùa đông rồi.

    Tháng chín rất nhanh đã tới, hạt dẻ trên núi đã chín. Tô Từ không có thời gian nghỉ ngơi, công việc lại lu bù lên.

    Từ khi xác định an cư ở chỗ này, Tô Từ liền chú ý đến thực vật ở phụ cận, đặc biệt là hạt dẻ vừa có dinh dưỡng lại có thể no bụng, ngay cả một cây Tô Từ cũng không buông tha, chạy khắp nơi mà tìm kiếm.

    Bởi vậy, hạt dẻ chín hơn nửa tháng, Tô Từ cùng Tiger cơ hồ vội đến nỗi không có thời gian ăn cơm.

    Tô Từ chẳng hơi đâu tốn thời gian làm những chuyện vớ vẩn. Tô Từ hiểu rõ Tiger, đồng thời, Tiger cũng hiểu rõ Tô Từ. Cho nên mỗi lần Tô Từ muốn làm cái gì, Tiger cũng sẽ không hỏi lấy một câu, chỉ biết săn sóc ôm đồm tất cả việc nặng nhọc, chỉ cho Tô Từ trợ giúp việc lặt vặt.

    Hơn nữa món ăn làm từ hạt dẻ, bất kể là nấu canh hay xào chín, hương vị cũng cực ngon, điều đáng nói là hợp khẩu vị Tiger. Mùa đông không có hoa quả, tự nhiên Tô Từ cũng không có quà vặt để ăn, tại trong lòng hắn, những hạt dẻ này cũng được xem như quà ăn vặt của Tô Từ. Tuy rằng quà vặt này chuẩn bị có hơi nhiều một chút, nhưng chỉ cần Tô Từ có thể ăn, hắn nửa điểm ý kiến cũng không có.

    Đến cuối tháng chín, Tô Từ cũng đem hạt dẻ bỏ vào trong hầm ngầm để tồn trữ. Cả người Tô Từ cũng đều mệt mỏi đau nhức, lại gần đến một vòng. Mà Tiger, cái người đảm đương chủ lực lại không có ảnh hưởng gì.

    Hoàn thành một chuyện lớn, cũng đã đến tháng mười, Tô Từ nghỉ ngơi lấy sức sơ sơ, liền bắt đầu chuẩn bị thịt muối để tồn trữ.

    Năm trước, nếu như chuẩn bị sớm như vầy khẳng định là không thể được, không có muối để ướp, cho dù thịt khô có phơi nắng đến khô ráo như thế nào đi nữa, cũng tồn giữ không được bao lâu.

    Nhưng bây giờ có muối, hơn nữa mùa đông lại lạnh như vậy, thịt muối bảo tồn qua một cái mùa đông tuyệt đối không thành vấn đề.

    Bây giờ kỹ thuật nấu ăn của Tô Từ đã rất tốt, đặc biệt là hầm canh, thịt muối thêm xương đùi, cộng thêm hạt dẻ bỏ vào trong nồi hầm, dùng lửa nhỏ chưng một ngày, buổi tối tới giờ ăn vừa mềm mại lại thơm ngọt, cho thêm một chút hoa quả ướp chua chua ngọt ngọt hoặc là rau dại, ngay cả dĩ vãng vào mùa đông Tiger bị Tô Từ bắt buộc ăn chút canh thịt, nhưng hắn kiên quyết không ăn thịt khô; bây giờ hắn cũng đã thói quen không ăn thịt nướng đến quá no, chừa bụng uống một bát lớn canh thịt mà Tô Từ chừa lại, uống đến sạch bách.

    Tiger bây giờ đã nguyện ý ăn thịt muối, sức ăn của Tiger lại lớn, Tô Từ tự nhiên là phải sớm sớm chuẩn bị. Nàng không muốn Tiger bởi vì mùa đông thiếu thốn lương thực mà gầy đến một vòng lớn.

    Tiger cũng hiểu mục đích của Tô Từ khi làm những công việc này, cho nên mỗi ngày hắn bắt con mồi trở về cũng tăng gấp bội, sau đó cùng với Tô Từ cùng nhau quết hạt muối treo lên hong khô.

    Nhưng công việc uớp thịt muối hong khô của Tô Từ cũng không tiến hành được bao lâu, vài ngày sau, Tô Từ đem cục thịt ướp muối đều đặn, lúc đứng lên chuẩn bị đem đi treo hong khô, nàng lại đột nhiên cảm thấy trước mắt biến thành màu đen, thiên toàn địa chuyển giữa (*choáng váng mặt mày), ngay cả bụng cũng bắt đầu ngột ngạt đau.

    Dưới chân nàng nhũn ra, thân thể mềm nhũn té xuống đất.

    Thân chưa chạm đất liền được Tiger xông lên ôm lấy. Hắn vô thố ôm Tô Từ nằm tại trong ngực, có vẻ cực nhỏ bé lại yếu ớt. Tiger ở tại chỗ dạo qua một vòng, cuống quít nâng lên Tô Từ tiến vào sơn động, đặt nàng lên trên giường, miệng không ngừng kêu Tô Tô.

    Sau đó dường như đột nhiên nghĩ đến cái gì, Tiger tiến đến gần Tô Từ đang nhắm mắt vẻ mặt tái nhợt, hắn đưa lỗ tai về dưới bụng nàng nghe nghe, nửa ngày, hắn giống như vừa sợ hãi lại vừa mong đợi hướng Tô Từ duỗi tay ra.

    Sau đó lại rụt tay về, lau lau tay trên da thú vây bên hông, Tiger mới cẩn thận tựa đầu xuống, tại trên bụng Tô Từ nghe nửa ngày, dùng móng tay vén lên quần áo Tô Từ, run rẩy sờ lên bụng nàng.

    Tô Từ ngắn ngủi hôn mê trong chốc lát, vừa tỉnh lại liền thấy Tiger đang áp trên bụng nàng, thân thể cường tráng của hắn lại đang tinh tế run rẩy.

    Tô Từ ngây ra một lúc, lập tức liền đẩy ra tay hắn đang mò trên bụng mình, trong đầu thầm tính toán chu kỳ kinh nguyệt.

    Nàng quá khát vọng có con, nàng đã từng không chỉ một lần vì kinh nguyệt tới trễ mấy ngày mà chờ đợi, mà hy vọng; sau đó kinh nguyệt lại tới đúng hạn khiến nàng thất vọng, mỗi khi kinh nguyệt tới muộn một, hai ngày, nàng liền khẩn trương đến nỗi cái gì cũng làm không được, ngay cả cơm cũng ăn không vô… Nhưng lại chỉ chờ đến thất vọng hết lần này đến lần khác.

    Càng về sau nỗi sợ hãi cứ lên lên xuống xuống, lặp lại liên tục như vậy, nàng bắt đầu chậm rãi không để ý tới nữa.

    Hai tháng nay, bởi vì muối xuất hiện, nàng quả thật quá bận rộn, bận đến quên mất tháng này kinh nguyệt vẫn chưa tới.

    Hiện tại đã đến giữa tháng mười, kinh nguyệt lại không tới, không có tới…

    Nước mắt tại hốc mắt đảo quanh, Tô Từ nghẹn ngào nhìn sang Tiger, lại thấy hắn đã biến thành thú hình, hưng phấn chuyển vài vòng bên cạnh nàng, sau đó hướng về phía cửa động ngẩng đầu lên thét dài.
     
    Hiểu Nghiên and A Hổ like this.
  19. Băng Băng

    Băng Băng Super Member
    • 1128/1243

    • Tầm Nhân Thoát Tục
    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    9,567
    Đã được thích:
    56,008
    Chương 58 : Sinh Bảo Bảo
    Thân thể Tô Từ vốn rất tốt, nhưng mấy tháng nay bởi vì phiền muộn về vấn đề sinh nhi tử, gần đây lại quá mệt mỏi. Cũng có lẽ là do vấn đề về gen, tóm lại hài tử có chút không ổn, ngẫu nhiên bụng nàng sẽ mơ hồ nhói lên từng cơn đau.

    Tô Từ sợ hãi hài tử có thể bị sanh non (*hư thai), nhưng mà… cái gì nàng cũng không thể làm, ngay cả diệp tử chữa thương cũng không ăn. Tốt xấu gì nàng cũng còn biết rõ thời điểm này tuyệt đối không thể thái quá khẩn trương, cũng ép buộc chính mình thả lỏng tâm tình, dành thời gian đi tản bộ ở gần nhà.

    Chuyện gì Tô Từ cũng không làm, đương nhiên Tiger sẽ ôm đồm tất cả công việc, ngay cả nước hắn cũng cẩn thận bưng đến đưa tới tay Tô Từ, tối nào cũng cúi đầu nghe một chút trên bụng Tô Từ, cũng bởi vì sợ đè nặng nàng, đầu hắn rất khẩn trương nhẹ nhàng đặt lên nghe ngóng. Tô Từ thấy biểu tình vừa khẩn trương lại vừa vui vẻ của Tiger, nàng vừa buồn cười lại vừa cảm động.

    …Tiger chắc cũng biết rõ tâm kết trong lòng nàng đi!

    Xem bộ dạng hưng phấn hiện tại của hắn, lại nghĩ đến biểu tình hờ hững lúc trước hắn an ủi nàng, Tô Từ không khó nhận ra, khát vọng muốn có hài tử trong lòng hắn nhiều hay ít.

    Gặp được một người nam nhân như vậy, một nam nhân như vậy….

    Sau khi biết mình mang thai, Tô Từ liền nằm trên giường nghỉ ngơi điều dưỡng, rất nhanh nàng có thể cảm nhận được cái thai tốt lên rất nhiều, không bao lâu sau, cảm giác ngẫu nhiên bị đau bụng, khó chịu đã hoàn toàn không xuất hiện.

    Một tháng sau, bụng Tô Từ đã rõ ràng phồng lên, thậm chí lớn gần bằng bụng của phụ nữ mang thai khoảng bốn, năm tháng.

    Tính kỹ một chút, có lẽ nàng đã mang thai hơn hai tháng rồi đi, dù sao trong tháng chín nàng vẫn còn bị hành kinh. Tô Từ nhìn xuống bụng của mình, trong tâm lại dần dần bất an.

    Nàng là người, Tiger là thú nhân, nghiêm túc mà nói hắn vẫn là một lão hổ… Nàng và hắn kết hợp, hài tủ sẽ như thế nào, lúc sinh ra sẽ là lão hổ hay là người đây? Dù sao nàng không thuộc về thế giới này, như vậy hài tử có phải bởi vì nàng mà xuất hiện dị dạng hay không?

    Có lẽ, phụ nữ mang thai thường nghĩ ngợi lung tung. Mang thai càng lâu, lo lắng của Tô Từ cũng càng ngày càng nghiêm trọng, tâm tính lúc tốt lúc xấu. Cho nên, Tiger liền trở thành nơi tốt nhất để nàng trút giận, mỗi lần Tô Từ buồn bực sẽ kéo tay hắn qua trực tiếp cắn xuống.

    Dù sao hắn có bị cắn cũng không đau chút nào.

    Sau khi mang thai Tô Từ thèm ăn nhiều hơn trước, lại không bị thai hành, cái gì nàng cũng có thể ăn vào mà không bị ói ra. Những trái cây ướp vốn định làm quà vặt ăn trong mùa đông, nhưng chưa đến tháng mười một đã bị Tô Từ ăn gần hết.

    Lúc phát hiện mình mang thai đã là tháng mười, thời tiết cũng đã rất lạnh, trái cây bên ngoài cũng không còn nhiều, bây giờ Tô Từ đang lo lắng, nàng ăn gần hết những thứ tồn trữ cho mùa đông rồi, đến lúc đó lấy cái gì mà ăn nha.

    Thời tiết càng lúc càng lạnh, công việc dự trữ thịt muối toàn do Tiger làm, thời kỳ đầu mang thai Tô Từ không thể giúp được, sau lại thân thể khỏe lên một chút, Tiger cũng vẫn không cho phép nàng đụng vào, ngay cả lột bỏ da con mồi làm da thú cũng không chuẩn Tô Từ đụng vào dù chỉ một chút, nàng chỉ cần ngồi một bên chỉ hắn cách hoàn thành là được.

    Hôm đó nàng té xỉu, quá thật đã hù dọa đến hắn.

    Khí trời càng lúc càng lạnh, nhưng mùa đông năm nay, bọn họ lại qua thật sự là ấm áp thích ý.

    Chỉ có một vấn đề lớn là, đến tháng giêng bụng của Tô Từ so với sản phụ sắp sinh còn muốn lớn hơn một vòng, nhưng mà từ lúc nàng mang thai đến bây giờ chỉ mới hơn bốn tháng nha.

    …..Mới bốn tháng mà đã lớn như vậy, cũng không biết còn bao lâu nữa mới sinh em bé.

    Nhưng nếu là dựa theo thời gian lão hổ mang thai ba hoặc năm tháng, thì bụng của nàng vẫn xem như là bình thường.

    Lại nói tới, nếu so sánh tỉ lệ thu nhỏ lại hình dạng của thú nhân giống cái mang thai với Tô Từ, thì bụng của nàng còn lớn hơn một chút. Nhưng mà chuyện này làm sao có thể bằng vào tỉ lệ thu nhỏ mà phán đoán. Nếu thực sự là mang thai đến ba hoặc năm tháng mới sinh, như vậy hài tử của nàng sẽ nhỏ yếu hơn rất nhiều so với hài tử của thú nhân khác.

    Mấy tháng nay Tô Từ đã không còn thấy thú nhân giống cái đến tìm Tiger nữa. Không rõ là vì nàng mang thai nên bọn chúng thừa nhận thân phận của nàng? Hay là Tiger cưỡng chế đuổi bọn họ đi?

    Hai chân Tô Từ vì bụng áp bách mà dần dần bị phù thũng. Đối với cái bụng tròn vành vạnh của Tô Từ, Tiger nhìn xem cũng có chút lo lắng, mỗi ngày ngoài việc phải ra ngoài đi săn, cơ hồ là một tấc hắn cũng không rời Tô Tù, hắn rất sợ Tô Từ sẽ gặp chuyện gì ngoài ý muốn.

    Cuộc sống cứ như thế, rất nhanh cũng đã đến tháng hai.

    Tiger đã ra ngoài đi săn, Tô Từ thì ngồi tại nhà may quần áo cho hài tử.

    Nếu hài tử được sinh ra chỉ là một bé hổ con, cũng không cần chuẩn bị quần áo, mà cần một chiếc da thú ấm áp bao bọc để vào trong chăn là được. Nhưng nếu hài tử mang hình người giống nàng thì cần phải có rất nhiều quần áo cho đứa bé.

    Cả ngày Tiger đều cùng Tô Từ nằm quấy ở trên giường, bây giờ đã gần tới hoàng hôn mà hắn vẫn chưa trở về. Tô Từ cảm thấy có chút đói bụng, liền chống đỡ tường đứng lên, đi đến phòng bếp, nơi đó đang chưng canh.

    Nàng cầm thìa múc một chén canh, vừa định ăn, bụng lại đột nhiên co rút đau đớn một cái, Tô Từ không kịp phòng bị, tay run lên, chén canh liền rơi xuống mặt đất, Tô Từ đúng lúc lui ra phía sau một bước nhỏ, mới không bị canh nóng bắn vào chân.

    Lúc này, cái chén bằng đá lăn vài cái trên mặt đất mới dừng lại.

    Đau đớn đến nhanh đi cũng nhanh, mặt Tô Từ trắng bệch, tay mò bụng, thở sâu, sau đó mới xoay người ngồi xuống lượm cái chén lên, một lần nữa múc một chén canh.

    Lúc ăn canh, bụng lại bắt đầu đau, lần này đau lâu hơn lúc nãy, trong tâm Tô Từ đã có điểm chuẩn bị, nàng chậm rãi đặt chén xuống, chờ đợi đau đớn lại qua đi.

    Nếu lần đầu tiên bị đau, nàng còn chưa chắc chắn được, như vậy lần này bị đau nàng đã có thể khẳng định, mới chưa được năm tháng mang thai mà hài tử đã khẩn cấp vội vã muốn chui ra rồi.

    Tô Từ đứng lên, đi ra bên ngoài xem, vẫn là một mảnh yên tĩnh, Tiger còn chưa có trở lại.

    Ngay lúc trọng yếu như vầy, hắn thế nhưng còn chưa có trở lại!

    Trong tâm Tô Từ lại bắt đầu tốn hơi thừa lời mắng Tiger, nhưng thân thể nàng lại không nhanh không chậm đi đến góc khuất, cố hết sức nhấc lên một nồi đá, đặt lên một đống lửa, rót nước vào nồi, nhóm lửa.

    Sau đó mới chậm rãi đi vào sơn động, chuẩn bị thạch đao cùng quần áo hài tử.

    Trận đau càng lúc càng kéo dài, bụng cũng càng lúc càng đau.

    Tô Từ đau đến mồ hôi lạnh chảy đầm đìa, lại chống đỡ vào trong phòng bếp múc một chén canh thịt, cố nén đau từ từ ăn vào. Sinh hài tử cần rất nhiều thể lực, nàng phải cố ăn lấy sức mới được.

    Cũng không biết đã đau bao lâu, Tô Từ chỉ biết nàng rất đau, sau đó dưới thân đột nhiên trào ra chất lỏng. Tô Từ cúi đầu, phát hiện là nước ối đã bị vỡ.

    Nước ối bị vỡ, sau đó cơn đau cũng không nghiêm trọng, nhưng Tô Từ biết rõ, đây chỉ là ngắn ngủi mà thôi, sau đó mới là chính kịch.

    Tiger còn chưa có trở lại.

    Một trận đau nữa lại qua đi, Tô Từ nằm liệt ở trên giường nghỉ ngơi một chút, dùng tay vén lên sợi tóc xõa tung, lại vuốt lên cái bụng đang nổi lên, nàng rõ ràng cảm giác đến, vị trí hài tử cùng cơn đau chậm rãi đi xuống phía dưới, bất giác thanh âm như sắp khóc lại nhỏ giọng nói với bụng nàng, “Hài tử, tiểu bảo bối, chờ ba ba ngươi trở về hãy đi ra có được không? Ngươi chậm một chút hãy ra, ma ma một người làm không tới a…”

    Nhưng hài tử lại khẩn cấp vội vã muốn ra, không đợi Tô Từ thư hoãn một chút, trận đau lại bắt đầu, hơn nữa hài tử lại liên tục đè ép trong bụng. Tô Từ cảm giác đến dưới thân đang có vật gì đó đang muốn ra ngoài, không khỏi tự chủ cắn răng dùng lực đẩy xuống.

    Cũng không biết đã trải qua bao lâu, thân thể đột nhiên buông lỏng.

    Tô Từ mồm to thở phì phò, tầm mắt cơ hồ có chút tan rã.

    Trong sơn động im ắng dị thường, không hề có tiếng khóc của trẻ con. Tô Từ cả kinh, thân thể không còn khí lực lại giãy dụa đứng lên, nhìn xem dưới thân một mảnh máu, chính giữa là một vật có màng thịt bao bọc, một thân ảnh nho nhỏ bên trong đang tập tễnh giãy dụa muốn phá màng thịt bao bọc để ra ngoài.

    Hắn lại vẫn không lớn bằng trẻ mới sinh của nhân loại, nhưng Tô Từ vẫn có thể rõ ràng nhìn ra… là một bé hổ con.

    Không nghĩ đến, nàng thật sự sinh ra một lão hổ. Tô Từ hít vào một hơi, muốn tiến lên trợ giúp hài tử thoát khỏi tầng màng thịt, nàng chống tay trên giường ngồi dậy, lại té ngã xuống.

    Vừa đúng lúc này, dư quang đuôi mắt Tô Từ thấy một thân ảnh màu trắng từ cửa động phốc tiến tới.

    …Tiger cuối cùng đã trở về.

    Tiếng hô quen thuộc lại mang theo hoảng sợ vang lên, Tô Từ ngập rất lâu, nước mắt rốt cục rớt xuống.

    “Tô Tô, Tô Tô…” Nửa người trên bị người ôm lên, Tô Từ thấy khuôn mặt Tiger trắng bệch, vội chống đỡ đưa ra một nụ cười tươi tắn, “Tiger, nhìn xem con của chúng ta.”

    Lúc này Tiger mới thò người ra, ngay tức thì bắt được một tiểu lão hổ tràn đầy lông tơ còn đang oa kêu gào giãy dụa, đem nhét vào trong chăn mà Tô Từ đã sớm chuẩn bị.

    Tẩy rửa, vệ sinh gì đó vẫn là cho Tiger làm đi thôi.

    Tô Từ quay đầu nhìn sang một cái lông tơ be bé nằm trong chăn, trên mặt nàng lộ ra nụ cười tủm tỉm, vừa muốn nhắm mắt nghỉ ngơi, bụng lại đột nhiên đau đớn, Tô Từ không khỏi kinh ngạc nhìn Tiger. Lại… lại còn một đứa nữa?

    Sinh ra được đứa đầu tiên, đứa sau thật sự sinh ra rất nhanh, nhìn thân hình lông tơ so với ca ca còn nhỏ hơn, Tô Từ vô lực nhắm mắt, kéo chăn của hai anh em hướng chính mình, rốt cục vẫn thiêm thiếp đi vào giấc ngủ.

    Nàng đã có tâm lý chuẩn bị, bởi vì nàng mà hài tử sinh ra tuyệt đối sẽ nhỏ yếu hơn rất nhiều so với tiểu thú nhân bình thường khác, nhưng điều không ngờ tới là, nàng lại mang song thai. Thân hình của hai bé hổ vừa mới sinh ra còn nhỏ hơn so với trẻ con bình thường của nhân loại.

    Bọn hắn như vậy, làm thế nào có thể sống sót trong cái thế giới tự nhiên này đây?

    Tô Từ cũng không có sữa nuôi hai anh em, cho dù là có sữa, lại nhìn đến răng sữa của hai bé hổ, Tiger cũng không chuẩn Tô Từ cho bọn chúng bú sữa mẹ.

    Nhưng vấn đề lương thực của hai bé hổ vẫn không cần lo lắng. Cái hôm mà Tô Từ sinh, Tiger chính là bởi vì đi bắt một con sói đang nuôi con bằng sữa mà trì hoãn, hắn đã sớm nghĩ đến vấn đề này rồi.

    Trong hai đứa trẻ, ca ca cường tráng hơn một chút, nhưng hắn lại giống y chang ba ba, toàn thân lông tóc cũng là bạch sắc, đệ đệ lại tương đối gầy yếu, da lông là bạch sắc pha lẫn hắc bụi. (*ca ca trắng như tuyết không tì vết, đệ đệ lông trắng vằn đen)

    Cả hai anh em đều mang nhan sắc khó có thể sinh tồn trong tự nhiên.

    Tô Từ thật lo lắng cho bọn hắn, vốn đã gầy yếu hơn nhiều so với các thú nhân tầm thường khác, da lông lại mang màu bạch sắc dễ dàng bại lộ khi săn mồi hay trốn tránh kẻ địch, làm thế nào sinh tồn, làm thế nào sinh tồn đây!

    Tiger có thêm hai tiểu bảo bối, vạn sự sung túc, nên nửa tháng sau mới phát hiện tâm tình lo lắng của Tô Từ, hắn ôm lấy nàng, nói “Tô Tô… Có ta đây.”

    Tô Tử nhất thời tỉnh táo lại… Đúng a, còn có hắn nha.

    Hắn là chúa sơn lâm, hắn sẽ không vứt bỏ hài tử, hắn sẽ dạy hài tử làm thế nào sinh tồn, làm thế nào săn mồi… Cái gì nàng cũng không cần làm, về vấn đề sinh tồn, cái gì nàng cũng không làm được, hoàn toàn giao cho Tiger là được rồi, như vậy là tốt rồi.

    Đặt tên cho hài tử là chuyện rất đâu đầu, không biết đặt tên gì mới hay a. Tô Từ nghĩ hai ngày, rốt cục vẫn là chọn tên Đại Bảo cho đứa lớn, đứa nhỏ kêu Tiểu Bảo… Đối với chuyện đặt tên, Tiger hoàn toàn không ý kiến, đối với hai cái tên nghe lên có vẻ bình thường này, Tô Từ cũng không hề áp lực, nàng thấy thích là được rồi. Dù sao ở nơi này không có người sẽ cười nhạo cái tên mà nàng đặt.

    Tuy Đại Bảo và Tiểu Bảo được sữa sói nuôi lớn, nhưng chúng cực thân thiết với Tô Từ, rất thích đi theo phía sau nàng.

    Bọn hắn không nói chuyện được, nhưng rất thông tuệ, muốn cái gì, nghĩ làm cái gì, hai huynh đệ phối hợp, có thể cùng nhau dùng hành động diễn tả. Mỗi lần Tô Từ thấy bọn hắn ở bên chân oa oa kêu gào làm nũng, nàng cảm thấy giống như đang dưỡng sủng vật, mà không phải dưỡng nhi tử.

    Nói thật… Tuy nói nàng đã có tâm lý chuẩn bị sinh lão hổ từ khi chưa mang thai đến lúc sinh ra huynh đệ bọn hắn. Nhưng cho tới bây giờ, mỗi khi nhìn thấy hai bé hổ tròn vành vạnh mập mạp, Tô Từ vẫn có loại cảm giác giật mình từ trong mộng, bọn hắn là do nàng sinh ra.

    Nói ra ai tin… Nàng, một nhân loại, lại sinh ra hai tiểu lão hổ nha
     
    Hiểu Nghiên and A Hổ like this.
  20. Băng Băng

    Băng Băng Super Member
    • 1128/1243

    • Tầm Nhân Thoát Tục
    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    9,567
    Đã được thích:
    56,008
    Chương 59 : Mái Ấm
    Sức ăn của hai anh em rất mạnh, hơn nữa, thân thể của hai anh em chúng tuy rằng nhỏ hơn rất nhiều so với những tiểu thú nhân khác, nhưng rất khỏe mạnh. Đây mới là điều mà Tô Từ thấy mừng nhất.

    Hai anh em lớn lên hết sức nhanh, mới hơn nửa tháng đã không cần uống sữa sói nữa mà có thể chính mình tự ăn thịt. Thế là Tô Từ lại có thêm chuyện để làm, đó là biến đổi phương pháp chiên, xào, nấu, chưng thịt, sau đó cho bọn hắn ăn.

    Nhưng Tiger lại không cho bọn hắn đem món ăn nấu chín làm bữa cơm chính, phần lớn thời gian, Tiger cũng sẽ đem một miếng thịt sống trên trăm cân, thậm chí ném nguyên một con mồi trước mặt 2 anh em, nói với bọn hắn, đây chính là thức ăn của bọn hắn.

    Lúc Tô Từ gặp Tiger, hắn đã là một lão hổ thiếu niên rất cường tráng xinh đẹp, bất kể là săn mồi hay ăn cơm, cũng đều thông thạo tự nhiên, chỉ cần không để ý huyết tinh trong miệng hắn, nhìn lâu một chút sẽ cảm thấy động tác của hắn rất xinh đẹp.

    Nhưng hổ anh và hổ em lại không như vậy, bây giờ hàm răng của bọn hắn còn chưa mọc dài, cho dù bây giờ anh em chúng có lớn bằng con thổ cẩu thành niên đi nữa, nhưng so với con mồi mà Tiger ném trước mặt chúng thì anh em chúng vẫn nhỏ bé đến đáng thương.

    Đối mặt với con mồi lớn như vậy, bọn hẳn phải dùng lực xé con mồi ra để nhai, mới có thể nuốt xuống một khối thịt lớn như thế vào bụng. Thông thường bọn hắn sẽ dùng cả hàm răng và tứ chỉ mới có thể ăn xong con mồi.

    Mà thông thường vào giờ cơm, một thân lông trắng của hai anh em cũng bị lây dính máu me nhầy nhụa, mỗi lần thấy như vậy, Tô Từ đều chịu không nổi nuốt nuốt nước miếng, nàng thầm hận không thể tiến lên đem thịt cắt ra chia đều cho hai đứa, để bọn hắn có thể sạch sẽ bóng loáng ăn một bữa cơm, mà không phải mỗi lần sau khi cơm nước xong, nàng cũng phải đi nấu một nồi nước lớn cấp bọn hắn tắm rửa.

    Nhưng tốt xấu gì Tô Từ vẫn rất lý trí. Bình thường vô luận nàng sủng, nàng yêu chiều bọn hắn như thế nào, nhưng lại tuyệt đối không nhúng tay vào khi Tiger dạy dỗ hai anh em.

    Bởi vì bị Tô Từ ảnh hưởng, hổ anh và hổ em rất thích tắm rửa, mỗi lần tắm rửa cũng đặc biệt thích nhảy choi choi, phốc giỡn trong bể tắm. Mỗi lần tắm rửa cho bọn hắn, Tô Từ giống như là đánh trận vậy, sau khi tắm cho bọn hắn xong, một thân nàng đã ướt đẫm nước.

    Lúc này mới đầu mùa xuân, thời tiết vẫn còn rất lạnh, tuy rằng tắm rửa cho hai anh em chúng trong sơn động, lại dùng nước ấm để tắm, nhưng Tô Từ vẫn bị chúng giỡn đến sặc nước, suýt chút nữa đã bị đông lạnh. Đây là lúc hổ cha cần phải ra tay, chỉ cần có hổ cha ở đây, hắn vừa liếc qua một cái, hổ anh và hổ em cũng không dám càn rỡn, đùa giỡn, mà ngoan ngoãn để mặc lão mẹ tắm rửa. (*mặc cho Tô Từ nhào nặn thành tròn, méo gì cùng không dám phản đối, 2 anh em rất sợ lão ba nha A_A)

    Thông thường vào lúc này, Tô Từ cũng cười như nở hoa trong lòng, sau đó nàng dùng tay chà xát da bụng be bé của bọn hắn trong nước, gãi ngứa an ủi bọn hẳn.

    Mới sinh ra được nửa tháng, Tiger đã mang bọn hắn ra ngoài học tập kỹ xảo săn mồi.

    Nhưng vì hai anh em đều kế thừa nhan sắc trắng tinh của Tiger, nên quá trình học tập gian nan hơn rất nhiều. Bình thường bọn hắn còn chưa tiếp cận được con mồi, bọn hắn đã bị con mồi phát hiện, do đó đã chạy xa xa thoát khỏi anh em chúng.

    Bắt đầu một đoạn thời gian rất dài, mỗi ngày Tiger đều bắt sống một con hoặc mấy con mồi, sau đó đứng qua một bên giám sát hai anh em luyện tập. Chờ bọn hắn quen thuộc làm thế nào phốc cắn con mồi, nơi nào trên thân con mồi có thể bị một kích là toi mạng, công kích nơi nào trên thân con mồi sẽ làm nó mất đi lực chiến đấu, sau đó Tiger mới thay đổi cách dạy săn mồi.

    Mỗi lần Tô Từ đứng ở bên cạnh xem cha con bọn hắn vờn mồi, cũng đều nghĩ tới, trước đây chưa từng có ai dụng tâm dạy dỗ Tiger cách săn mồi, cách sinh tồn, như vậy trước đây hắn làm nhu thế nào giãy dụa còn sống trong môi trường khắc nghiệt như thể này. Nghĩ vậy, Tô Từ sẽ tự động đối với Tiger tốt thêm một chút.

    Hôm nay, Tiger ra ngoài để lấy muối, bởi vì hồ nước mặn cách nhà hơi xa, cho nên hai anh em cũng không có đi theo cha, mà ở lại nhà chơi đùa.

    Lúc này, ai anh em cũng đã hơn nửa tháng tuổi, ăn được rất nhiều, lớn cũng nhanh. Bây giờ nếu như hai anh em đứng lên cũng đã cao đến ngực Tô Từ. Hàm răng cũng trở nên sắc bén hơn, chỉ cần không cẩn thận tùy tiện khẽ chạm vào, cũng có thế để lại tổn thương trên người Tô Từ. Không giống như lúc bọn hắn vừa mới sinh chưa được mấy ngày, Tô Từ còn đem tay đút vào trong miệng bọn hắn, bị bọn hắn cắn cũng xem như là được xoa bóp mà thôi.

    Càng ngày càng cường tráng, càng ngày càng uy vũ là một chuyện tốt.

    Trong tâm Tô Từ tuyệt đối hi vọng bọn hắn có thể cường tráng hơn so với cha của bọn hắn, nhưng mà… mỗi lần bị bọn hắn bổ nhào vào trong lòng, Tô Từ vẫn lảo đảo nghiêng ngã té xuống đất, quả thật nàng vẫn nhịn không được có chút buồn bực nha.

    Lớn lên quá nhanh, hoàn toàn không mang lại cảm giác ‘mười năm dưỡng dục’, giống như chỉ mới chớp mắt một cái, con nàng cũng đã trưởng thành rồi vậy.

    Nhìn một chút hai anh em đang luyện tập phốc cắn với nhau bên ngoài sơn động, Tô Từ cười cười, cúi đầu quấy canh trong nồi đá, đang định ra kêu bọn hắn vào ăn cơm, lại phát hiện bọn hắn đã dừng luyện tập, nhất tề nhìn về hướng bên trái, thân thế Đại Bảo và Tiểu Bảo đều khẩn trương căng thẳng hướng về phía bên đó rít gào.

    Tô Từ cảnh giác, lập tức đứng dậy chạy vào sơn động cầm lấy thạch đao.

    Mấy ngày nay trôi qua quá hạnh phúc, hơn nữa nơi này lại là địa bàn tộc hổ của Tiger, cũng sẽ không có nguy hiểm gì, cho nên tâm tư cảnh giác của Tô Từ đã sớm buông lỏng.

    Chỉ là không nghĩ đến, trong lãnh địa của Tiger, ngay trước huyệt động, thế nhưng còn có nguy hiểm tồn tại.

    Chung quanh huyệt động Tô Từ đã thiết trí rất nhiều cạm bẫy, thậm chí ngay cả cạm bẫy dành cho thú nhân cũng có hai cái. Tuy ràng ngăn cản không được bao lâu, nhưng vẫn có chút tác dụng.

    Tô Từ vừa chạy ra sơn động, liền nghe thấy thanh âm không tính là lớn của một tảng đá bị đổ ngã, cùng với thanh âm hổ gầm do bị đau cùng phẫn nộ (*do bị trúng bẫy của Tô Từ). Đầu lông mày Tô Từ liền dựng thẳng lên.

    Giữa các thú nhân, cho dù là cùng tộc nhân, nếu không có địch ý sẽ không tiến vào lãnh địa, thậm chí là đến trước huyệt động của một thú nhân khác mà không thông báo lấy một tiếng.

    Hiện tại Tiger lại không có ở nhà, thậm chí hai tiểu gia hỏa lại càng yếu hơn so với thú nhân đồng lứa thì làm sao mà chống lại thú nhân đã trưởng thành đây. Nếu nguời tới muốn giết chết hai anh em, tuyệt đối dễ như trở bàn tay.

    Hai anh em nghe thấy thanh âm kêu đau, nhãn tình liền tỏa sáng lên, nóng lòng muốn thử, muốn xông lên phía trước, thừa dịp kẻ địch bị đau lấy mạng hắn. Nhưng Tô Từ rất rõ uy lực của cạm bẫy mà mình bố trí có bao nhiêu, nàng đè thấp thanh âm kêu Đại Bảo và Tiểu Bảo, “Trở về!”

    Bởi vì Tiger rất nghiêm khắc đối với bọn hắn, nếu Tiger nóng giận, liền tùy tiện chém ra một móng vuốt cũng là chuyện thường như cơm bữa, cho nên Tô Từ cũng chuyên tâm làm một từ mẫu (*mẹ hiền), bình thường cũng đối với bọn hắn rất chiều chuộng, mềm mỏng. Nhưng điều này không có nghĩa là nàng không có uy nghiêm.

    Lúc này nàng lạnh mặt nhìn bọn hắn, hai anh em lập tức liền nghĩ tới lúc nàng nhăn mặt một cái trước mặt Tiger, Tiger liền làm ra bộ dạng lấy lòng, hai đứa không khỏi liếc nhau xem như hội ý một chút, sau đó vẫn ngoan ngoãn quay trở về.

    Thấy bọn hắn ngoan ngoãn đi về bên cạnh mình, Tô Từ cũng không làm mất thời gian, liền chạy vọt vào trong sơn động, đến nơi tồn trữ mỡ động vật kéo ra. Cũng không uổng công nàng vẫn luôn rèn luyện thân thế, hiện tại lại có tác dụng tại thời khắc nguy cấp này, nàng hít sâu vào một hơi, kéo theo chảo đựng dầu bằng đá nặng chừng trăm cân tới cạnh đống lửa, dùng tay nhấc xuống cái nồi trên đống lửa, sau đó đặt chảo dầu lên, lại nhanh chóng thêm một bó củi lớn vào trong đống lửa. (*nấu sôi dầu).

    Sau đó mới chạy đến một nơi trong sơn động mà Tiger dùng để tồn giữ bó củi, Tô Từ ôm một bó cúi chạy về hướng đống lửa.

    Hai tiểu gia hỏa thấy thế, một đứa cắn một bó củi, hồng hộc chạy theo phía sau Tô Từ.

    Lúc này lão hổ không mời mà đến đã giãy thoát ra khỏi cạm bẫy, rít gào nhảy vọt tới trước cửa sơn động. Tim Tô Từ tăng tốc đập ‘thình thịch’, nàng đem mấy cây củi cắm vào trong chảo dầu đang sôi, mới duỗi tay gọi Đại Bảo và Tiểu Bảo, cùng nàng chậm rãi thối lui về phía sau chảo dầu.

    Kè xâm nhập là hai lão hổ, trong đó có một con trên lưng có chút vết máu (*do bị sập bẫy), con này là hổ cái lúc trước từng theo đuổi Tiger, vốn tưởng rằng nó đã chết tâm không dây dưa Tiger nữa, lại không ngờ đến mấy tháng sau, thế nhưng lại xuất hiện ở nơi này, hơn nữa xem ra là ‘lai giả bất thiện’ a. (*có ác ý)

    Bọn hắn vừa xuất hiện, hai anh em vừa được Tô Từ an ủi an tĩnh lại bắt đầu điên cuồng rít gào, nhe răng trợn mắt muốn xông lên, hổ cái thú nhân bởi vì sập bẫy mà bị chút vết thương trên mình cũng đã tràn đầy lệ khí, lúc này lại thấy Đại Bảo và Tiểu Bảo hướng về phía nàng ta mà gào thét, nên cũng rống lớn lên một tiếng, thân thể cũng tiến lên trước hai bước.

    Tuy nói Tô Từ không có chút lực chiến đấu, nhưng đã nhiều lần được xem Tiger chiến đấu, nên cũng rất quen thuộc đối với hành động công kích của lão hổ. Nàng xem ra, hổ cái thú nhân chỉ muốn dọa Đại Bảo và Tiểu Bảo mà thôi một chút. Tô Từ xem ra được là sự tình cũng không đến nỗi hết đường cứu vãn, trong tâm Tô Từ khẽ buông lỏng một chút, tuy nhiên hổ anh và hổ em lại bị hành động của thú nhân giống cái dọa sợ, thanh âm lập tức trở nên thê lương, không đợi Tô Từ có phản ứng, bọn hắn lại hơi hơi lui về phía sau một bước, sau đó đột nhiên song song nhảy phốc về phía thú nhân giống cái đánh tới.
     
    Hiểu Nghiên and A Hổ like this.
Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.

Chia sẻ trang này