1. Thông báo

    Tuyển dịch giả cho truyện độc quyền của Tầm Hoan (Vui lòng click vào ảnh để xem chi tiết)

    Tuyển dịch giả cho truyện độc quyền của Tầm Hoan
    Dismiss Notice

Xuyên không Dị giới Tiểu Thư Phế Vật Thật Yêu Nghiệt - Tác giả: Bồ Đề Khổ Tâm - Tình trạng: full

Thảo luận trong 'Truyện dịch' bắt đầu bởi Nhi.., 14/4/17.

Những người đang xem bài viết này (Thành viên: 0, Khách: 0)

Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.
  1. Nhi..

    Nhi.. Super Member
    • 737/746

    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    6,724
    Đã được thích:
    21,331
    CHƯƠNG 25: TIN TỨC CỦA KIM LINH CHÂU

    Edit: Yết Vạn Dương (Mặc Doanh)

    Cứu tộc Kỳ Lân?

    Độc Cô Thiên Diệp nghi hoặc nhìn Thứ Hồn, trong ấn tượng của nàng, hắn rất cao ngạo, chưa từng nghĩ tới có một ngày hắn sẽ quỳ xuống trước mặt nàng!

    "Có chuyện gì ngươi đứng lên rồi nói sau, chỉ cần ta có thể làm, ta nhất định sẽ giúp ngươi." Độc Cô Thiên Diệp nâng Thứ Hồn dậy, nói.

    "Ngươi nói hết mọi chuyện cho nàng nghe đi." Tử Tiêu nhìn Thứ Hồn nói.

    Độc Cô Thiên Diệp gật đầu, nói: "Bộ tộc Kỳ Lân xảy ra chuyện gì?"

    Thứ hồn nương theo lực tay của Độc Cô Thiên Diệp đứng dậy, nói: "Trừ ta, những người khác đều bị phong ấn. Mà ta, vì khế ước với chủ nhân mới may mắn thoát khỏi."

    "Bị phong ấn? Kỳ Lân không phải rất cường đại sao, sao có thể bị phong ấn? Tại sao lại bị phong ấn?" Độc Cô Thiên Diệp vẫn cảm thấy kỳ lân là chủng tộc cường đại, sao có thể bị phong ấn toàn tộc?

    "Lúc trước Ngu Hành và Dung Tu hai phái đại chiến, tộc nhân của ta cùng một phái với Dung Tu, giúp hắn tấn công Ngu Hành, sau Dung Tu bị đánh bại, Ngu Hành dùng Phiên Thiên Ấn và Phúc Địa Ấn của thần sáng thể để lại phong ấn mọi người, hoặc là dùng trận pháp trấn áp. Tộc nhân còn sống của ta đều bị phong ấn. Đã trăm vạn năm không nhìn thấy ánh mặt trời!"

    "Những người khác cũng bị nhốt ở đó?" Độc Cô Thiên Diệp hỏi.

    Thứ Hồn gật đầu, nói: "Trừ ngươi có những thần khí kia, Phiên Thiên Ấn và Phúc Địa Ấn không ai có thể địch lại, lực phong ấn cũng rất mạnh, cho nên toàn bộ bọn họ đều bị phong ấn. Thật ra năm đó Ngu Hành khó có thể chiến thắng, nguyên nhân lớn nhất chính là hắn chiếm được rất nhiều thần khí thần sáng thế để lại."

    Độc Cô Thiên Diệp trầm tư trong chốc lát, nói: "Tiêu, lúc trước Ngu Hành và Dung Tu đại chiến, chàng đứng về bên nào?"

    "Ta?" Tử Tiêu nhún nhún vai, nói: "Ta không đứng về bên nào hết, ta ở cửu thiên huyền giới xem bọn hắn chiến đấu. Nếu ta đi, Thứ Hồn cũng sẽ không thể chống lại, sẽ bị phong ấn như tộc nhân của hắn."

    "Lúc ấy động tĩnh lớn như vậy, chàng cũng ngồi xem được?" Độc Cô Thiên Diệp nhìn Tử Tiêu hỏi.

    "Bọn họ không có quan hệ gì với ta, vì sao ta lại không được ngồi?" Tử Tiêu hỏi ngược lại.

    Độc Cô Thiên Diệp cảm thấy mình đã làm rất nhiều việc không liên quan tới mình, hiện tại so sánh với Tử Tiêu, nàng cảm thấy chính mình vẫn rất tầm thường ! Xoay người nhìn Thứ Hồn hỏi: "Ngươi muốn ta đi cứu bọn họ, thực lực của ta không cao, không bằng một nữa thực lực của người nơi đó, làm sao ta có thể cứu bọn họ đây?"

    "Trừ ngươi ra, không có ai có thể cứu bọn họ." Thứ Hồn nói.

    "Vì sao?" Độc Cô Thiên Diệp khó hiểu.

    "Bởi vì Phiên Thiên Ấn và Phúc Địa Ấn một khi khởi động, sẽ hình thành kết giới ở bên ngoài. Cái kết giới kia ai cũng không thể phá, chỉ có ngũ hành Linh Châu và toàn hệ thuộc tính linh lực mới có thể đi vào." Thứ Hồn giải thích nói.

    "Hơn nữa Phiên Thiên Ấn và Phúc Địa Ấn là của nàng, chỉ có nàng mới có thể thu phục chúng nó, giải trừ phong ấn, cứu những người đó ra." Tử Tiêu bổ sung nói: "Tuy rằng Ngu Hành không dám đụng đến ta và Thiên Quân, nhưng không thể không nói, thế lực của hắn rất cường đại, cứu những người đó ra, cũng là trợ lực lớn của nàng sau này!"

    "Cần có ngũ hành Linh Châu sao?" Độc Cô Thiên Diệp nói: "Bây giờ ta còn thiếu Kim Linh Châu, đợi khi tìm được Kim Linh Châu là có thể sao?"

    Tử Tiêu và Thứ Hồn đồng thời gật gật đầu.

    "Vậy, kết giới đó ở đâu?" Độc Cô Thiên Diệp hỏi.

    "Đại chiến lúc đó, diễn ra ở đại lục Đức Hoành."

    Đại lục Đức Hoành Độc Cô Thiên Diệp biết, từng là chỗ ở của thần sáng thế, quyền sở hữu lợi trung tâm, lúc trước Ngu Hành và Dung Tu đại chiến chủ chiến. Bởi vì lần đại chiến kia, đại lục Đức Hoành bị hủy một mãnh, không thể cho con người sinh tồn, Ngu Hành không thể sửa lại nơi đó nên mới dời trung tâm khống chế tới đại lục Thiên Linh. Hiện tại nhìn lại, toàn bộ đại lục chỉ còn một mảnh phế tích. Không nghĩ tới lúc trước nhiều người như vậy bị phong ấn ở đó.

    "Ta hiểu rồi." Độc Cô Thiên Diệp nói: "Ta sẽ cố gắng tìm được Kim Linh Châu thật sớm, cứu tộc nhân của ngươi và những người khác ra."

    "Cảm ơn ngươi!" Thứ Hồn nói.

    "Tốt lắm, Tiểu Diệp Nhi đã đồng ý với ngươi, ngươi trở về đi, không cần quấy rầy chúng ta." Tử Tiêu nói xong thu hồi Thứ Hồn vào không gian linh thú. Sau đó đi tới bên người Độc Cô Thiên Diệp, một ôm lấy nàng, cằm cọ trên đỉnh đầu nàng, nói: "Muốn chết ta!"

    Độc Cô Thiên Diệp cười cười, ôm hắn, nói: "Ta cũng nhớ chàng!"

    Nghe Độc Cô Thiên Diệp nói, Tử Tiêu buông ra nàng, tay phải nâng cằm nàng lên, hôn thật sâu.

    Độc Cô Thiên Diệp ngửa đầu đáp lại hắn, hai người cùng nhau ngọt ngào trầm luân.

    Hồi lâu, Tử Tiêu buông Độc Cô Thiên Diệp ra, ôm nàng ngồi xuống vương tọa. Độc Cô Thiên Diệp thưởng thức tay Tử Tiêu, nói: "Trong thời gian ta bế quan có xảy ra chuyện gì hay không?"

    Tử Tiêu tùy ý nàng ngoạn tay mình, nói: "Chuyện tốt gì har? Ta nghĩ muốn, ừ, ở chung một chỗ với Niên Hoa và Niên Tuế, đây có tính là chuyện tốt hay không?"

    "Ở chung một chỗ với bọn họ?" Độc Cô Thiên Diệp nghiêng thân mình nhìn Tử Tiêu, kinh ngạc nói: "Sao bọn họ lại đi cùng nhau?"

    Tử Tiêu nở nụ cười, nói: "Lúc trước sau nàng bế quan, Niên Hoa bắt đầu làm các loại thức ăn, làm cho Niên Tuế ăn. Thủ nghệ của nàng ta nàng cũng biết, ăn vài lần, Niên Tuế liền bắt đầu tìm đủ cớ né tránh nàng. Niên Hoa nổi giận, đúng lúc có một gia tộc quen biết với Niên Hoa tới cầu hôn. Những lần cầu hôn trước kia nàng đều từ chối, lần này đã bị Niên Tuế làm cho tức giận không nhẹ, đồng ý, sau đó còn muốn mau chóng thành hôn. Dùng lời của nàng mà nói chính là đã đợi Niên Tuế nhiều năm như vậy, cũng không cần vì hắn chậm trễ mình."

    "Niên Hoa rốt cuộc nghĩ thông suốt!" Độc Cô Thiên Diệp nói.

    "Làm sao có thể?!" Tử Tiêu nói: "Thất Nguyệt chạy tới hỏi Niên Hoa nghĩ như thế nào, nàng đoán thử xem nàng ta nói như thế nào?"

    "Nói như thế nào?" Độc Cô Thiên Diệp tò mò nhìn Tử Tiêu.

    Tử Tiêu quay mặt lại, nói với Độc Cô Thiên Diệp: "Hôn một cái lại nói cho nàng!"

    Độc Cô Thiên Diệp ở trên mặt hắn bẹp một ngụm, nói: "Tốt lắm, nói đi!"

    Tử Tiêu hôn một cái ở trên mặt Độc Cô Thiên Diệp, nhìn thấy Độc Cô Thiên Diệp trừng mắt nhìn hắn, xấu nói: "Đáp lễ!"

    "Hừ, nói nhanh chút!" Độc Cô Thiên Diệp vươn hai tay nắm hai lỗ tai Tử Tiêu, hung tợn nói.

    Tử Tiêu kéo hai tay của nàng xuống, nắm trong tay, nói: "Nàng nói: 'Thiên Diệp nói, cho hắn ăn một liều thuốc mạnh, hắn mới có thể tỉnh ngộ. Nếu là như vậy mà hắn vẫn mặc kệ, cũng không cần tiếp tục chờ đợi.' "

    "Khụ khụ." Độc Cô Thiên Diệp bị sặc một chút, nhớ rõ mình hình như là đã nói như vậy. Lúc ấy nàng còn nói Niên Hoa nếu không được thi ăn hắn trước, gạo nấu thành cơm, nhìn hắn còn quỵt nợ như thế nào! Không phải là ngay cả cách này nàng cũng dùng chứ?

    "Lúc đầu Niên Tuế cũng không có phản ứng gì, đợi cho tới ngày Niên Hoa thành thân, hắn đột nhiên chạy tới cướp tân nương, lôi kéo Niên Hoa không biết chạy đi đâu. Qua nửa năm hai người mới trở về, mà sau khi quay lại Niên Hoa đã có thai. Niên Tuế cũng không quản ánh mắt của người khác, nhanh chóng cưới Niên Hoa. Ta còn làm người chứng hôn cho bọn họ. Khi Niên Hoa xuất giá thì bọn Thất Nguyệt là nhà mẹ đẻ đưa nàng, hỏi nàng lúc đi ra ngoài đã xảy ra chuyện gì, làm cho Niên Tuế thay đổi lớn như vậy. Nàng nói câu 'Thiên Diệp nói gạo nấu thành cơm dùng tốt’, không nghĩ tới thật sự không sai!"

    Hãn ——

    Niên Hoa này, thực là cái gì cũng nói! Độc Cô Thiên Diệp thầm nghĩ, thình lình bị Tử Tiêu hôn lên môi.

    "Không nghĩ tới nàng còn biết cách dùng gạo sống nấu thành cơm! Nàng cũng dùng cách đó với ta đi, ta nhất định sẽ phụ trách với nàng!" Tử Tiêu buông đôi môi Độc Cô Thiên Diệp ra, dụ hoặc nói.

    Mặt Độc Cô Thiên Diệp đỏ lên, nói: "Đó chỉ là biện pháp bất đắc dĩ thôi, ai muốn làm như vậy với chàng?!"

    "Nhưng ta cảm thấy biện pháp này rất tốt!" Tử Tiêu trượt một đường từ môi Độc Cô Thiên Diệp xuống, hôn xương quai xanh mê người, ở trên cổ lưu luyến vài cái, hôn đến vành tai của nàng.

    "Ưm." Độc Cô Thiên Diệp sợ run, miệng nhịn không được phát ra âm thanh ái muội.

    Chính là một tiếng kêu đơn giản, lại giống tiến kèn quân, làm cho Tử Tiêu bắt đầu công thành đoạt đất với nàng. Miệng hắn một đường trượt xuống, từ vành tai hôn đến môi phấn bột, sau đó ở xương quai xanh nàng lưu vài dấu đỏ, lại tiếp tục đi xuống, dùng răng nanh xé gấm trước ngực nàng, lại dùng miệng xé quần áo trước ngực nàng, lập tức một mảnh tuyết trắng xuất hiện ở trước mắt hắn, nhìn vào có thể thấy áo lót màu trắng như ẩn như hiện.

    "Tiểu Diệp Nhi, nàng thật đẹp!" Tử Tiêu nói xong, ôn nhu hôn lên, sau đó ngậm da thịt trơn mềm dưới xương quai xanh, dùng sức hút một cái, một đóa hoa mai kiều diễm liền nở rộ ở trên da thịt nàng.

    Độc Cô Thiên Diệp ôm đầu Tử Tiêu, ngón tay để ở đâu hắn. Cảm giác này nàng chưa từng trải qua, môi hắn giống như lửa đốt cháy thân thể nàng, làm cho nàng nhịn không được run run, nhịn không được cũng hắn bay lượn.

    "Tiểu Diệp Nhi..." Tử Tiêu ngẩng đầu nhìn biểu tình Độc Cô Thiên Diệp, miệng hô tên của nàng, mị hoặc nói: "Tiểu Diệp Nhi, kêu tên của ta..." Nói xong lại hôn lên vành tai của nàng, hơi thở ấm áp đánh vào bên tai nàng, làm cho nàng có chút ý loạn tình mê.

    "Tiêu, Tiêu..." Độc Cô Thiên Diệp thuận theo kêu.

    "Thực ngoan!"

    Tử Tiêu lại hôn xuống, thời điểm chuẩn bị tiến thêm một bước, một bóng người nho nhỏ từ bên ngoài chạy vào, lớn tiếng hô: "Tiểu cô cô, tiểu cô cô!"

    Ôn nhu bị đánh gãy, Độc Cô Thiên Diệp từ trong mê loạn tỉnh táo lại, nhanh chóng kéo quần áo mình lên, cột chặc gấm trước ngực mình, cọ cọ từ trên người Tử Tiêu đứng lên, mặt đỏ bừng xấu hổ đến. Vừa nãy mình lại phản ứng như vậy, thật sự là dọa người! Nhưng lại bị một tiểu oa nhi gặp được!

    Độc Cô Thiên Diệp có chút không được tự nhiên nhìn tiểu oa nhi chạy tới, lập tức nhận ra thân phận của hắn.

    "Chủ thượng, nhìn thấy tiểu cô cô của ta không? Thất Nguyệt thúc thúc nói tiểu cô cô và người ở cùng một chỗ." Tiểu oa nhi nhìn Tử Tiêu hỏi, thân thể nho nhỏ đi đường còn có điểm lắc lư, nhìn thấy Tử Tiêu nhu nhu hỏi.

    "Đây là con của Niên Hoa?" Ửng hồng Độc Cô Thiên Diệp trên mặt chậm rãi thối lui, nhìn tiểu oa nhi hỏi.

    "Niên Hoa là tên của mẫu thân, người là tiểu cô cô sao?" Tiểu oa nhi hỏi.

    "Con tên là gì? Tiểu cô cô của con là ai?" Độc Cô Thiên Diệp hỏi.

    "Con tên là Niên Tri Tâm, con gọi tiểu cô cô Độc Cô Thiên Diệp, là bạn tốt của mẫu thân con. Bọn họ nói nàng bế quan đi ra, con tò mò chạy đến xem." Tiểu oa nhi trả lời nói: "Người là tiểu cô cô hả?"

    Tiểu cô cô là nàng?

    Độc Cô Thiên Diệp ngồi xổm xuống, vuốt đầu Niên Tri Tâm, cười nói: "Ta là tiểu cô cô của con!"

    "Thật không? Tiểu cô cô thật xinh đẹp!" Niên Tri Tâm dùng cánh tay nhỏ của mình ôm cánh tay Độc Cô Thiên Diệp, nói: "Mẫu thân nói tiểu cô cô rất đẹp, rất đẹp giống Tri Tâm!"

    "Niên Tri Tâm, con chạy đi đâu!" Giọng của Niên Tuế từ bên ngoài truyền tới, chỉ chốc lát sau liền nhìn thấy một nam tử trẻ tuổi tuấn dạy chạy đến.

    "Đây là Niên Tuế?" Độc Cô Thiên Diệp nhìn người đã hoàn toàn thay đổi hình dạng, sợ hãi than nói.

    Niên Tuế nhìn thấy Tử Tiêu, hành lễ với hắn, lại gật đầu với Độc Cô Thiên Diệp, sau đó lại đi tới cạnh Niên Tri Tâm, ôm lấy bé, quánh vài cái trên mông bé, nói: "Bảo con ở chỗ Thất Nguyệt chờ ta, tại sao con lại chạy loạn hả?"

    "Cha, bọn họ nói tiểu cô cô xuất quan, con đến tìm tiểu cô cô." Niên Tri Tâm ôm mông ủy khuất nói.

    Niên Tuế nhìn khuôn mặt nhỏ nhắn của con mình ủy khuất, tâm lập tức liền nhuyễn, nói: "Nhìn thấy tiểu cô cô?"

    Tay nhỏ bé của Niên Tri Tâm chỉ vào Độc Cô Thiên Diệp, nói: "Tiểu cô cô thật là đẹp mắt, còn cười với con!"

    Độc Cô Thiên Diệp lấy một cái hợp từ không gian giới chỉ ra, đặt lên tay Niên Tri Tâm, nói: "Ta không nghĩ tới vừa xuất quan mình lại trở thành tiểu cô cô, đây là quà gặp mặt cô cô tặng cho con!"

    "Cảm ơn tiểu cô cô!" Niên Tri Tâm thu chiếc hộp vài trường mệnh khóa của mình, đó là không gian giới chỉ Niên Hoa cho bé.

    "Chủ thượng và tiểu cô cô của con còn có chuyện muốn nói, chúng ta đi về trước được không? Mẫu thân của con còn ở nhà chờ chúng ta đó!" Niên Tuê thương lượng với đứa bé trong lòng mình nói.

    Có lẻ là nghĩ tới mẹ mình, Niên Tri Tâm gật đầu, nói: "Được!" Sau đó nói với Độc Cô Thiên Diệp: "Tiểu cô cô, hẹn gặp lại!"

    Niên Tuế ôm Niên Tri Tâm đi khỏi, Độc Cô Thiên Diệp mới nặng nề mà thở phào nhẹ nhõm, nhìn thấy bộ dáng tựa tiếu phi tiếu của Tử Tiêu, trừng mắt liếc hắn một cái, nói: "Đây là hình dáng khi còn trẻ của Niên Tuế sao?"

    Tử Tiêu gật đầu, nói: "Niên Hoa còn trẻ như vậy, tự nhiên Niên tuế cũng không muốn mình nhìn giống như một ông lão. Niên Hoa nhiều đan dược như vậy, dùng một chút là trở về hình dáng khi còn trẻ."

    "Không nghĩ khi Niên Tuế còn trẻ lại suất tới như vậy!" Độc Cô Thiên Diệp nói.

    Tử Tiêu đi tới, cánh tay dài duỗi ra, vòng Độc Cô Thiên Diệp lại, nói: "So với ta còn đẹp hơn hả?"

    Độc Cô Thiên Diệp tặng hắn một ánh mắt rõ ràng, nói: "Tự kỷ!"

    Tử Tiêu ha ha cười ra tiếng, cúi đầu, ở nàng bên tai thổi hơi hỏi: "Chúng ta có tiếp tục hay không?"

    Độc Cô Thiên Diệp còn chưa có trả lời, Thất Nguyệt ở bên ngoài ho khan hai tiếng, sau đó đi vào, nhìn thấy hai người ôm cùng một chỗ, nói: "Tại sao các ngươi lại kích thích người cô đơn như ta?"

    Vừa mới bị Niên Tri Tâm đánh gãy, trong lòng Tử Tiêu đã mất hứng, nhưng cũng không thể nổi giận với một đứa nhỏ, chỉ có thể yên lặng dập tắt cơn tức. Bây giờ vừa muốn ăn tiểu bạch thỏ của mình, Thất Nguyệt lại đánh gãy, hai cơn tức chồng chất cùng một chỗ, rốt cục bạo phát, hắc nghiêm mặt hỏi: "Chuyện gì?"

    Tử Tiêu có vẻ đáng sợ, nhưng Thất Nguyệt tuyệt không tính toán, cười nói: "Tuy rằng ngươi bất mãn, nhưng không cần biểu hiện rõ ràng như vậy!"

    "Ta thấy ngươi đang nhớ mười tám bàn khổ hình!" Tử Tiêu sâu kín nói.

    "Khụ khụ…" Thất Nguyệt vừa nghe mười tám bàn khổ hình, trên mặt thay đổi, nói: "Có tin tức quan trọng lúc nãy không nói với ngươi, ta cố ý đến nói cho ngươi!"

    "Ta xem ngươi là cố ý nói cho Niên Tri Tâm!" Tử Tiêu thần sắc không rõ nhìn Thất Nguyệt.

    Dọa?! Bị phát hiện!

    Trong lòng Thất Nguyệt bắt đầu cảnh báo, nhưng tươi cười trên mặt càng thêm xán lạn.

    "Làm sao có thể, tuyệt đối là không cẩn thận bị Niên Tri Tâm nghe được, ta làm sao có thể cố ý nói cho bé biết!" Thất Nguyệt phản bác nói. Ta chỉ là "Không cẩn thận" nói lộ hết mà thôi!

    "Vậy ngươi tới làm cái gì? Tốt nhất là cái tin tức kia rất quan trọng, bằng không..." Tử Tiêu càng ngày càng muốn Thất Nguyệt hưởng thụ khổ hình xa cách đã lâu!

    "Ta là đến nói tin tức Kim Linh Châu cho các ngươi! Không phải ngươi bảo ta đi tìm sao, buổi sáng hôm nay có tin tức truyền tới,nhưng mà vừa mới nói xong thì ngươi liền đuổi chúng ta ra, aizzz!" Thất Nguyệt một bộ chính là lỗi của ngươi nhìn Tử Tiêu, giống như mình vô tội.

    "Có tin tức Kim Linh Châu?" Độc Cô Thiên Diệp hỏi.

    Thất Nguyệt gật đầu, sắc mặt trở nên ngưng trọng, Độc Cô Thiên Diệp nhìn dáng vẻ của hắn, liền biết tin tức này cũng không tốt, lo lắng hỏi: "Làm sao vậy?"

    "Kim Linh Châu, thật ra luôn ở trong tay Ngu Hành. Hắn giao nó cho Giản Phong Hành, nhưng hiện tại không biết tung tích." Thất Nguyệt nói.

    Ở trong tay Ngu Hành?

    Trong lòng Độc Cô Thiên Diệp khẽ động, hỏi: "Giản Phong Hành là ai?"

    "Tông môn Môn chủ Thiên linh giới luyện khí sư, là trợ thủ đắc lực của Ngu Hành." Thất Nguyệt nói, "Nghe nói mấy trăm năm trước, trong Tông môn xuất hiện một người thiên phú dị bẩm, bởi vì bị người đố kỵ, nên bị hảm hại, sau đó hắn chạy thoát ra ngoài, đồng thời mang Kim Linh Châu đi. Vài năm sau, khi Tông môn tìm được hắn, hắn đã là một thi thể, Kim Linh Châu cũng biến mất. Từ nay về sau không có ai gặp qua Kim Linh Châu."

    "Nếu thật là bị người kia mang đi, Kim Linh Châu hẳn là sau khi hắn rời khỏi đã tiếp xúc với hắn. Biết thân phận hắn sao? Có bằng hữu nào không tốt?" Độc Cô Thiên Diệp hỏi.

    "Người nọ là một đệ tử chi thứ của Giản gia, khi còn nhỏ là một cô nhi, bởi vì luyện khí thiên phú hơn người, hắn mới được lựa chọn vào Tông môn luyện khí sư. Bởi vì bị ngươi đố kỵ, cũng không có bạn tốt." Thất Nguyệt nói xong Diễm Tự Quân quay lại truyền tin tức.

    Bởi vì đã tiếp nhận Độc Cô Thiên Diệp, đối nàng trong lòng kính nể, hiểu được là vì Độc Cô Thiên Diệp tìm kiếm Kim Linh Châu, mọi người Diễm Tự Quân hết sức cố gắng, biết tra được tin tức càng nhanh, đối với nàng càng có lợi, cho nên hết thảy những người có liên quan đều bị bọn họ tra rõ. Nhưng người kia chạy đi như thế nào, còn có chuyện sau khi chạy đi lại giống một mảnh sương mù thật dày, làm cho bọn họ không nhìn thấy được rõ ràng.

    Độc Cô Thiên Diệp cân nhắc lời Thất Nguyệt nói, trong chốc lát sau ngẩng đầu, nói: "Nếu không tra được tin tức phía sau, liền xuống tay ở Tông môn!"

    "Ngươi muốn đi tông môn?" Thất Nguyệt hỏi.

    Độc Cô Thiên Diệp gật gật đầu, nói: "Chỉ cần có thể đi vào, có biện pháp tra ra chuyện năm đó hoặc là Kim Linh Châu ở đâu. Có thể là Tông môn đã tim được Kim Linh Châu, nhưng không muốn công bố tin tức. Mọi khả năng, đều chỉ có vào tông môn mới có thể tra được."

    "Nhưng Tông môn luyện khí sư ở thiên linh giới, nơi đó là ổ của Ngu Hành, ngươi đi vào đó, cách hắn gần như vậy, rất nguy hiểm!" Thất Nguyệt nói.

    "Không vào hang cọp, làm sao bắt được cọp con. Một khi đã như vậy, ta đây liền muốn đi đào hang hổ của hắn!" Độc Cô Thiên Diệp nói.

    "Tiêu ——" Thất Nguyệt nhìn Tử Tiêu, nghĩ hắn hẳn là sẽ ngăn Độc Cô Thiên Diệp, không ngờtới hắn hôn một cái trên mặt Độc Cô Thiên Diệp, nói: "Nàng muốn đi thì đi đi, ta ở phía sau bảo vệ nàng!"

    "Được rồi." Hai người đã nói vậy, Thất Nguyệt cũng chỉ có thể thu lo lắng vào trong bụng, lấy một cái lệnh bài hỏa diễm ra, nói: "Đây là lệnh bài thống trị của Diễm Tự Quân, về sau người có khó khăn cần người giúp, bọn họ điều tra tin tức là hạng nhất, cố gắng có thể sử dụng được. Một hồi ta để Diễm Nhất tiếp xúc với ngươi một chút."

    Độc Cô Thiên Diệp nhìn Thất Nguyệt, tay nhận lấy quân lệnh, nói: "Ta đã biết. Cảm ơn ngươi."

    Thất Nguyệt khoát tay, nói: "Giữa chúng ta còn khách khi làm gì. Nhưng mà trước khi ngươi đi, nên loại bỏ cái đuôi trước đi!"

    Cái đuôi?
     
    Chỉnh sửa cuối: 10/5/17
    Phiên Phiên and Nightherbe like this.
  2. Nhi..

    Nhi.. Super Member
    • 737/746

    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    6,724
    Đã được thích:
    21,331
    CHƯƠNG 26: XUẤT PHÁT, NGỘ CHẶN GIẾT
    Edit: Yết Vạn Dương (Mặc Doanh)

    "Cái đuôi gì?" Độc Cô Thiên Diệp hỏi.

    "Tiêu để lại một cái đuôi cho ngươi luyện tập. Ngươi kêu hắn nói cho ngươi biết đi. Ta đi về phân phó vài chuyện cho Diễm Nhất." Thất Nguyệt nói xong chạy nhanh như chớp, thẳng đến khi trở lại sân của hắn, nghĩ tới Tử Tiêu phúc hắc, cảm thấy sau lưng của mình có từng trận âm phong. Nhìn thấy Hắc Tử còn ở trong phòng chờ hắn, cười hắc hắc hai tiếng, ngồi xuống ghế, nói: "Ngươi không thấy được dáng vẻ vừa rồi của hắn, chơithậtvui!"

    Hắc Tử liếc mắt nhìn Thất Nguyệt một cái, nói: "Không lâu nữa hắn sẽ cảm thấy ngươi là đối tượng chơi đùa rất tốt!"

    "Ngươi đừng có mà vui sướng khi người gặp họa, vừa nãy rõ ràng là hai người chúng ta nói chuyện, cố ý để cho con mèo tò mò Tri Tâm nghe thấy, chuyện này ngươi cũng có phần được không?" Thất Nguyệt nói.

    "Nhưng vừa rồi ta không có đi. Cho dù ngươi nói, Tiêu cũng sẽ không tin tưởng!" Hắc Tử cười đến vô lại.

    "Mẹ nó Hắc Tử, ta thấy ngươi không nên tên Hắc Tử, kêu là lòng dạ đen tối tốt hơn!" Thất Nguyệt nhìn người không cùng chung chí tuyến với mình, nói: "Lau! Không được, thừa dịp Thiên Diệp bây giờ vẫn chưa đi, ta phải nhanh chạy trốn, bằng không đến lúc đó bị hắn bắt được! Ngươi nói với Diễm Nhất, sau này Diễm Tự Quân do Thiên Diệp chỉ huy, nói hắn chút nữa đến chỗ Thiên Diệp báo danh. Ta phải nhanh chạy trốn! Nhớ kỹ a!"

    Thất Nguyệt ở trong phòng nhìn một chút, không có lấy thứ gì, lắc mình ra cửa, mở thông đạo tùy tiện tới một mặt biên. Hừ hừ, bọn họ ở trước mặt hắn ân ân ái ái, khi dễ người cô đơn như hắn, lần này hắn đi ra ngoài nhất định phải tìm một người!

    Hắc Tử nhìn bóng dáng Thất Nguyệt chạy, nở nụ cười. Sau đó đứng dậy đi tìm Diễm Nhất, truyện quan trọng như vậy, hắn cũng không dám lấy ra đùa giỡn!

    Trong chính điện, Độc Cô Thiên Diệp và Tử Tiêu đều không tin Thất Nguyệt đi tìm Diễm Nhất, e rằng là nghe tới mười tám hình phạt tàn khốc nên mới nhanh chóng chạy trốn.

    "Vừa nãy Thất Nguyệt nói cái đuôi là sao vậy?" Độc Cô Thiên Diệp hỏi.

    Tử Tiêu hít sâu một hơi, bị đánh gãy hai lần, biết Diễm Nhất chút nữa sẽ đến, Tử Tiêu cũng không có tâm tình tiếp tục cùng Thiên Diệp chơi trò sói ăn cừu. Ôm nàng về vương tọa ngồi xuống, nói: "Ngu Hành luôn bố trí không ít người ở cửu thiên huyền giới, lần trước hắn đến đây cũng không tin là nàng không ở chỗ ta, sau đó vẫn phái người nhìn chằm chằm nơi này. Nàng luôn bế quan, cho nên ta vốn không có ttrừ bỏ bọn họ. Để bọn họ lại có thể cho nàng luyện tập. Nếu nàng muốn đi, thì loại trừ những người đó trước."

    "Chàng có thể để cho bọn họ lộng hành dưới mắt chàng!" Độc Cô Thiên Diệp nói.

    "Đấy có là gì! Đối với những người này ta luôn luôn không nhìn." Tử Tiêu nói: "Hắn gài người vào chỗ của ta, ta đương nhiên cũng có thể làm chuyện y như vậy đối với hắn. Nàng đi thiên linh giới ta sẽ để cho bọn họ bảo vệ nàng, bìnhthường nếu muốn liên lạc, tìm Diễm Nhất là được, người nào hắn cũng biết."

    "Ừ, ta đã biết." Độc Cô Thiên Diệp gật đầu đáp.

    Hai người lại hàn huyên chuyện của hắn, chỉ chốc lát sau Diễm Nhất liền đến đây. Tử Tiêu nói cho hắn chuyện Độc Cô Thiên Diệp muốn đi thiên linh giới, muốn hắn nghe theo lời của nàng. Diễm Nhất lĩnh mệnh, tỏ vẻ mình và Diễm Tự Quân đều nghe theo an bài của nàng. Khi hắn ra ngoài, Tử Tiêu hỏi hắn một câu: "Là Thất Nguyệt nói cho ngươi sao?"

    "Bẩm chủthượng, là Hắc Tử đại nhân tới tìm ta. Nghe hắn nói Thất Nguyệt đại nhân đã rời khỏi cửu thiên huyền giới." Diễm Nhất nói.

    "Ta đã biết, ngươi đi xuống trước đi." Tử Tiêu nói.

    Diễm Nhất lui ra, Độc Cô Thiên Diệp nói: "Không nghĩ tới Thất Nguyệt đithật!"

    "Tên kia sẽ không là vì ta muốn xử phạt hắn mà rời đi, khẳng định là nhìn thấy hai chúng ta ân ái, hắn một mình tịch mịch, đi ra ngoài tìm một nữ nhân đi!" Tử Tiêu miễn cưỡng nói.

    Nếu Thất Nguyệt ở trong này nghe được lời Tử Tiêu nói nhất định sẽ hét một câu: người hiểu ta, chỉ có Tử Tiêu! Nhưng hắn lúc này đang vội vàng tìm kiếm người có thể làm mình động tâm, hoàn toàn quên người trên cửu thiên huyền giới!

    "Sao chàng biết?" Độc Cô Thiên Diệp không tin, xét thấy Thất Nguyệt sẽ không vì bọn họ ân ái mà đi tìm người mìnhyêu.

    "Ta và hắn đã quen biết trên vạn năm, tính tình của hắn ta còn không biết? Không nói ta, e rằng Hắc Tử cũng không tin tưởng hắn là vì trốn tránh xử phạt." Tử Tiêu tự tin nói: "Nàng tính khi nào đi thiên linh giới?"

    "Vốn dĩ không gấp, nhưng ta đã đồng ý với Thứ Hồn đi cứu tộc nhân của hắn và những người khác, cho nên ta phải nhanh chóng rời khỏi. Tới thăm Niên Hoa rồi sẽ đi ngay." Độc Cô Thiên Diệp tính thời gian rồi nói.

    "Mới đi ra liền phải rời khỏi, ta thực khổ mà! Nàng phải bồithường ta!" Tử Tiêu cảm thán nói, sau đó nặng nề hôn nàng.

    Hai ngày sau đó Tử Tiêu vẫn giận dỗi Độc Cô Thiên Diệp, trên mặt viết bồithường hai năm tương tư khổ của hắn. Độc Cô Thiên Diệp cười cười, theo hắn đi. Hai ngày sau nàng nhìn Niên Hoa, Tử Tiêu cũng chân chó đi theo sau.

    Niên Tri Tâm đang chơi trong sân, nhìn thấy Độc Cô Thiên Diệp và Tử Tiêu, hướng tới trong phòng hô: "Mẫu thân,tiểucô cô đến đây!" Sau đó lắc lư lắc lư chạy tới chỗ bọn họ.

    Độc Cô Thiên Diệp không ngờ Niên Tri Tâm chỉ gặp nàng một lần liền nhớ kỹ, nói: "Khả năng ghi nhớ củatiểugia hỏa nàythậtkhông nhỏ!"

    "Nó mới hơn một tuổi, nhưng rất thông minh!" Tử Tiêu nói.

    Niên Tri Tâm đã chạy tới, Độc Cô Thiên Diệp một tay ôm lấy nàng, hôn lên mặt nàng một cái.

    Niên Hoa từ trong phòng đi ra, nhìn thấy Độc Cô Thiên Diệp, cười nói: "Ngươi cuối cùng biết đến chỗ của ta!"

    "Ha ha." Độc Cô Thiên Diệp cười cười, nhìn nàng trên tay đầy mỡ, hỏi: "Ngươi đang làm gì vậy?"

    "Ta nấu cơm, chút nữa các ngươi ở lại ăn cơm đi!" Niên Hoa nói. Nhìn sắc mặt Độc Cô Thiên Diệp khẽ biến, trừng mắt nói: "Ngươi như vậy là sao? Bây giờ tay nghề của ta rất tốt, tuy rằng không thể ngon như ngươi làm, nhưng đã rất ngon rồi!"

    "Nhưng ta nghe nói ngươi làm cho Niên Tuế sợ tới mứcthậtlâu cũng không chịu ăn gì." Độc Cô Thiên Diệp ôm Niên Tri Tâm đi qua đi, trêu chọc nói.

    Nói tới chuyện năm đó 囧, sắc mặt Niên Hoa không thay đổi, nói: "Bây giờ ta đã thăng cấp làm mẹ, đương nhiên không giống!"

    "Phải không, ta làm trợ thủ cho ngươi, nhìn thử kỹ thuật của ngươi!" Độc Cô Thiên Diệp giao Niên Tri Tâm cho Tử Tiêu, đi vào phòng bếp với Niên Hoa, Tử Tiêu và Niên Tri Tâm ở trong sân chơi.

    Trong phòng bếp, Độc Cô Thiên Diệp nhìn động tác thuần thục của Niên Hoa, nói: "Không ngờ ngươithậtsự đã rất lợi hại!"

    "Sau khi làm mẹ, thần kinh giống như lập tức thông suốt, không giống như trước không phải thiêu phòng bếp thì là cháy khét đồ ăn.” Niên Hoa cảm khái nói.

    "Không ngờ sau khi bế quan đi ra, ngươi lại có biến hóa lớn như vậy, thành thân với Niên Tuế, còn có một đứa nhỏ." Trong lòng Độc Cô Thiên Diệp cũng cảm khái.

    "Ta chỉ làm theo lời ngươi nói, cho một liều thuốc mạnh trước, sau đó gạo nấu thành cơm." Niên Hoa nói xong không có một chút ngượng ngùng, nếu không nói như vậy, nàng vẫn còn đang chờ Niên Tuế thông suốt đi?!"Đúng rồi, ngươi và chủthượng tính khi nào thì thành thân?"

    Độc Cô Thiên Diệp bị hỏi thì sửng sốt, nói: "Chuyện này không cần quá lo lắng, chờ sau khi mọi chuyện kết thúc đi. Bây giờ nhiều chuyện như vậy, làm sao có thời gian nghĩ chuyện này."

    "Thân phận của ngươi ta cũng biết, là thần sáng thế chuyển thế, có những trọng trách không thuộc về ngươi, mà ngươi phải gánh vác. Chính là khổ ngươi!" Niên Hoa ngừng tay, nhìn Độc Cô Thiên Diệp nói.

    "Ta cũng không thấy đó là trọng trách, ta chỉ muốn để người thân và người trong lòng của ra có thể an an ổn ổn mà sống, sẽ không bị ta liên lụy thôi. Bây giờ phía trước vẫn còn bụi gai, ta phải rút nó ra, bằng không nó sẽ uy hiếp đến tính mạng người nhà của ta. Lại nói, ta cũng là một người ích kỷ, cũng không có suy nghĩ vĩ đại như các ngươi." Độc Cô Thiên Diệp cười cười, nói.

    "Mặc kệ ngươi muốn làm gì, chúng ta đều đã ở ngươi sau lưng của ngươi!" Niên Hoa nói.

    "Ta biết!" Hai người nói xong, hiểu ý cười, cùng nhau làm đồ ăn.

    Lúc ăn cơm Niên Tuế đã trở lại, nhìn thấy trên bàn toàn là đồ ăn, nhìn vài món ăn rất đẹp, nói: "Cái này là Thiên Diệp làm."

    "Sao ngươi biết?"

    "Niên Hoa không có tay nghề để làm món này!" Niên Tuế nói, nhìn thấy Niên Hoa lập tức xụ mặt, nói: "Nhưng mà đồ ăn nàng làm cũng rất ngon."

    Niên Hoa nghe vậy mới nở nụ cười, lấy rượu quý của mình ra, nói: "Chúng ta ăn đi, khó được Thiên Diệp xuất quan, xem như chúc mừng cho ngươi một chút."

    "Tốt."

    Mấy người uống rượu dùng bữa, thỉnh thoảng nói mấy câu, không khí rất tốt.

    Làm cho Độc Cô Thiên Diệp cảm thấy ngạc nhiên là Niên Tri Tân lại uống rượu, hơn nữa tửu lượng không nhỏ!

    Cơm nước xong, Tử Tiêu và Độc Cô Thiên Diệp chậm rãi trở về, vừa đi vừa nói chuyện phiếm. Trở lại cung điện, Tử Tiêu lấy một cái mặt nạ cho Độc Cô Thiên Diệp.

    "Đây là?" Độc Cô Thiên Diệp hỏi.

    "Mặt nạ của nàng làm rất thô, người bìnhthường nhìn không ra, nhưng ở thiên linh giới cao thủ rất nhiều, nhất là ổ của Ngu Hành, khả năng đụng phải hắn khá lớn, mặt nạ của nàng ở trước mặt hắn sẽ không là gì." Tử Tiêu nói.

    "Chàng biết ?" Độc Cô Thiên Diệp nhìn Tử Tiêu, nói.

    "Nàng tìm Niên Hoa ta liền biết nagyf mai nàng sẽ đi." Tử Tiêu nói.

    "Cảm ơn chàng, Tiêu, gặp được chàng là chuyện làm ta vui nhất khi đến thế giới này!" Độc Cô Thiên Diệp ôm lấy thắt lưng Tử Tiêu, tựa đầu chôn ở trong lòng hắn.

    Tử Tiêu hôn mái tóc của nàng, nói: "Chờ nàng trở về chúng ta phải đi Vũ Linh đại lục, đi tới chỗ cha mẹ nàng cầu hôn được không?"

    "Được!" Độc Cô Thiên Diệp không chút do dự trả lời.

    Nhìn thấy Độc Cô Thiên Diệp trả lời rõ ràng như vậy, Tử Tiêu nở nụ cười, nhưngtrong mắt là nồng đậm lo lắng.

    Hy vọng chỉ là hắn lo lắng nhiều...

    Sáng sớm hôm sau Độc Cô Thiên Diệp liền một mình xuất phát. Vừa rời khỏi hoàng cung không bao lâu, nàng liền cảm giác được phía sau có người đi theo mình, dừng một chút, nàng bay tới sơn mạch không người, không ngờ vừa vặn đi tới núi băng tuyết.

    Nàng hạ xuống giửa băng tuyền, lấy Băng Tinh ra, nói: "Đến chỗ của lão gia ngươi."

    Lúc Độc Cô Thiên Diệp xuất quan Băng Tinh cũng tỉnh lại, lúc này đã muốn hóa ra hình người. Nàng trừng mắt nhìn Độc Cô Thiên Diệp một cái, nói: "Người xấu, lúc trước ngươi chính là cố ý!"

    "Ta cũng không có, là vì ngươi động tác quá nhanh, ta không kịp nói mà thôi." Độc Cô Thiên Diệp nhún nhún vai, nói: "Bây giờ ta là chủ nhân của ngươi, ngươi không thể nói chuyện với ta như vậy."

    "Ngươi chính là cố ý ! Ô ô, ngươi khi dễ ta!" Băng Tinh nói xong khóc lớn nước mắt chảy ra đều là băng.

    "Ai, vẫn là băng tâm của ta trước kia tốt, không khóc không nháo, còn giúp ta đánh người xấu! Ngươi nói ta có ngươi có chỗ tốt gì đây?" Độc Cô Thiên Diệpthương tâm nói.

    "Ta cũng có thể đánh người xấu!" Băng Tinh lau nước mắt của mình nói.

    "Phải không, vậy để cho ta xem thực lực của ngươi đi." Độc Cô Thiên Diệp nói: "Nghe thấy sao, các ngươi còn không ra?"

    Lời Độc Cô Thiên Diệp vừa dứt, không ít người từ bốn phương tám hướng đi ra, bao vây nàng và Băng Tinh.

    "Thì ra ngươi đã sớm phát hiện chúng ta."Người đi đầu nói.

    Độc Cô Thiên Diệp nhìn mấy chục Thần tôn, vài Tôn vương sơ cấp, thậm chí còn có Tôn cấp trung cấp, nói: "Không ngờ muốn lấy mạng của ta, lại phái ra nhiều người cấp cao như vậy, ta có phải là nên cảm thấy vinh hạnh hay không?"

    "Hồng nhan tri kỷ của Chí tôn đại nhân, chúng ta đương nhiên muốn thận trọng đối đãi." Người đi đầu nói, hai mắt lộ ra quang mang.

    Độc Cô Thiên Diệp hai tay nắm Băng Tinh, nói: "Nha, ngươi thấy không, người xấu muốn giết ta đó, ngươi nói giúp ta đánh người xấu, đi thôi!" Nói xong liền đưa tay lấy Băng Tinh ném tới chỗ người đi đầu.

    Băng Tinh nhìn thấy nhiều người như vậy liền ngây người, đột nhiên bị Độc Cô Thiên Diệp ném ra ngoài, ở không trung hô lớn: "Oa oa oa, ta nói là một hai người xấu, không phải nhiều người như vậy! Ta sẽ không đánh nhau!" Rống thì rống, khi nàng rống to vẫn phóng tới chỗ người đi đầu phát ra hàn khí.

    Người đi đầu chạy nhanh vận khởi linh lực ngăn cản, cấp bậc của hắn có vẻ cao, hàn khí đối hắn cũng không ảnh hưởng quá lớn. Nhưng người phía sau hắn không có may mắn như vậy. Thực lực thấp một ít, hoặc phản ứng chậm, đều bị đông thành khối băng. Độc Cô Thiên Diệp đánh một đạo linh lực qua, khối băng ngã xuống, bể nát. Máu trên người bọn họ đã bị đông lạnh, mặc dù thân thể nát, nhưng không có một giọt máu chảy ra.

    "Xem ra ngươi rất có tiềm chất giết người, người ta giết người có thể một nhát rớt đầu, còn ngươi thì một giọt máu cũng không chừa!" Độc Cô Thiên Diệp nhìnTiểuBăng Tinh thỏa sức chiến đấu, tánthưởng nói: "Nơi này là của lão gia ngươi, ngươi cũng không thể để cho bọn họ làm ô nhiễm nơi này!"

    Những người khác vừa thấyTiểuBăng Tinh vòng vo, nghĩ nó sẽ đối phó bọn họ, đều lui về phía sau theo bản năng, không nghĩ tới nó lại bay qua chỗ Độc Cô Thiên Diệp, lập tức bổ nhào vào trong lòng Độc Cô Thiên Diệp, oa oa hét lớn: "Ta không cần, bọn họthậtdọa người!"

    Độc Cô Thiên Diệp vẻ mặt ghét bỏ nhìnTiểuBăng Tinh, nói: "Thậtsự là con nít kéo không ra! Xem ra ta phải dạy dỗ ngươithậttốt, đối phó địch nhân nên thế nào!" Nói xong lại nhìn núi băng tuyết, nói: "Nơi này là tiêu cho những người đó tu luyện, không thể làm dơ."

    "Ngươi cho là mình ngươi có thể đối phó nhiều người chúng ta sao?" Người đi đầu nói. Người trên nói thực lực của nàng không cao, bị nhiều người vây quanh như vậy, không tin nàng còn có thể chạy thoát!

    Nhưng nhiệm vụ của bọn họ là mặc kệ phải trả giá thế nào cũng pahir giết nàng, bằng không nàng nói với chí tôn, chí tôn sẽ tìm thiên tôn gây phiền toái.

    Độc Cô Thiên Diệp mị hoặc cười, nói: "Oa Nhi, nhìn." Sau đó triển khai lãnh vực, mang tất cả mọi người đi vào, nhìn bọn họ kinh ngạc nói: "Hoan nghênh đi vào vùng đất tử vong!"
     
    Chỉnh sửa cuối: 10/5/17
    Phiên Phiên and Nightherbe like this.
  3. Nhi..

    Nhi.. Super Member
    • 737/746

    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    6,724
    Đã được thích:
    21,331
    CHƯƠNG 27: TIÊU DIỆT CÁI ĐUÔI

    Những người đó nhìn mình đột nhiên thay đổi một chỗ khác, núi xanh nước trong, còn tưởng rằng mình lạc vào tiên cảnh, nghe thấy lời nói của Độc Cô Thiên Diệp, lại cảm thất sát khí nồng đậm.

    "Nơi này là lĩnh vực của ngươi? !" Người đi đầu nhìn Độc Cô Thiên Diệp nói. Hắn chưa từng thấy ai có lĩnh vực như vậy, giống như thế giới bìnhthường. Cũng không thấy lĩnh vực của ai có thể cất chứa nhiều cao thủ như vậy ở trong còn không hỏng mất !

    "Đúng vậy." Độc Cô Thiên Diệp ôm Băng Tinh, nói, "Sau khi dung hợp lĩnh vực thì các ngươi là nhóm người đầu tiên vào, hoan nghênh thể nghiệm tử vong chi lữ không giống ngườithường!"

    "Hừ, ngươi còn có lực lượng phản kích?" Người đi đầu khinh miệt nhìn Độc Cô Thiên Diệp, hắn không tin bọn họ nhiều người như vậy còn đánh không lại một nữ nhân nho nhỏ như nàng!

    "Phải không? Vậy chúng ta thử xem." Độc Cô Thiên Diệp phi giữa không trung, nhìn người phía dưới, nói: "Oa nhi, ngươi đi giải quyết những người thực lực thấp một chút, chúng ta tập trung đối phó mấy người thực lực mạnh."

    Oa nhi cầm lấy quần áo trước ngực Độc Cô Thiên Diệp, nói: "Người ta sẽ không."

    Sắc mặt Độc Cô Thiên Diệp trầm xuống, nói: "Xem ra ngươithậtsự không thích hợp đi theo ta. Vẫn là băng tâm của ta tốt, haizz... Còn nói muốn đánh người xấu cho ta nữa, sau này ta sẽ không tin tưởng lời nói của ngươi!"

    "Được rồi, ta đi thử xem, nếu ta xảy ra chuyện, ngươi phải cứu ta nha!" Băng Tinh nhìn Độc Cô Thiên Diệp, xác nhận.

    Độc Cô Thiên Diệp lười phí võ mồm với hắn, trực tiếp ném hắn qua giống như vừa rồi, đồng thời ý niệm vừa động, lĩnh vực vốn bình tĩnh sống lên, dây bay lượn, hoa rơi đầy trời, lá cây, giọt nước mưa và hỏa diễm hình thành vô số con rồng công kích bọn họ, những người cấp bậc thấp một chút bị liên tiếp công kích làm cho chân tay luống cuống, khi không có chú ý tới thì bị Băng Tinh đông thành băng, hồn bay về trời.

    "Lĩnh vực nàythậtkì lạ, cư nhiên có bốn loại thuộc tính thủy hỏa mộc thổ!" Người đi đầu thấy người của mình ở trong này không có lực chống đỡ, sau khi hóa giải công kích xung quanh mình thì công kích Độc Cô Thiên Diệp. Chỉ cần giết nàng, lĩnh vực này tự nhiên phá.

    Độc Cô Thiên Diệp nhìn người đi đầu đánh úp lại mình, linh lực trên tay ngưng tụ, nghênh diện công tới hắn, linh lực hai bên ở không trung gặp nhau, phát ra va chạm mãnh liệt.

    "Ngươi cư nhiên là tôn cấp? !" Người đi đầu vẻ mặt không dám tin nhìn Độc Cô Thiên Diệp, không phải nói cấp bậc nàng không cao sao, giờ làm sao có thể?

    "Như ngươi chứng kiến!" Độc Cô Thiên Diệp nói ra đáp án đả kích người.

    "Khó trách lĩnh vực của ngươi cất chứa nhiều người như vậy cũng không hỏng mất, bởi vì cấp bậc của ngươi vốn cao hơn bọn họ!" Người đi đầu nói.

    "Các ngươi muốn giết ta, còn không biết rõ thực lực của ta! Ta nên nói các ngươi ngu xuẩn hay là tự tin đây ?" Độc Cô Thiên Diệp ôm Băng Tinh chạy về đến, khuôn mặt tươi cười trong suốt nói.

    "Là ngươi rất tự tin !" Đi đầu nhân cười lạnh.

    Cho dù Độc Cô Thiên Diệp là tôn các, cho dù giờ bọn họ ở trong lĩnh vực kì lạ của nàng, người đi đầu vẫn không biết là nàng có uy hiếp gì như cũ, hắn là tôn vương trung cấp, lợi hại hơn Độc Cô Thiên Diệp tôn vương sơ cấp không biết bao nhiêu. Phải biết rằng, đến cấp bậc này của bọn họ, cho dù chênh lệch một cấp nhỏ, thực lực đã khác một trời!

    "Chúng ta đây thử xem đi!" Độc Cô Thiên Diệp nói xong, điều động tất cả lực lượng trong lĩnh vực, hơn nữa vừa nãy Băng Tinhthương tổn bọn họ, những người thực lực thấp một chút toàn bộ bị tiêu diệt, chỉ còn lại đã ngoài tôn cấp.

    Người đi đầu thấy Độc Cô Thiên Diệp dùng thời gian ngắn như vậy đã giết thuộc hạ của mình chỉ còn lại có tôn cấp, biết không thể lại xemthường Độc Cô Thiên Diệp, tay phỉa vung lên, tất cả mọi người kêu khế ước thú của mình ra, bao vây Độc Cô Thiên Diệp.

    "Có thể làm cho chúng ta gọi tất cả linh thú ra ngoài, ngươi cũng coi như có bản lĩnh! Lần này xem ngươi trốn như thế!" Người đi đầu nói. Linh thú của bọn họ đều là thần linh thú cao cấp hoặc là thần tôn thú, hơn mười con tổ hợp cùng một chỗ, lực lượng đã vô cùng mạnh mẽ.

    Độc Cô Thiên Diệp cười nhạo, nói: "Chỉ các ngươi mới có linh thú sao? Đồng bọn của ta, đi ra chiến đấu !"

    Độc Cô Thiên Diệp gọi tất cả khế ước thú của mình ra, Chu Tước, Thanh Long, Thần Hống, Thanh Loan, Cửu Vĩ Hồ và các linh thú huyết mạch cao cấp làm cho bọn họ hung hăng hoảng sợ, Độc Cô Thiên Diệp một người có số lượng khế ước thú cũng va chạm tâm linh bọn họthậtsâu. Nếu không phải đối phương là người mình muốn giết, hắn nhất định phải cảm thán một câu rất con mẹ nó biến thái!

    Đáng tiếc giờ hắn chẳng những sẽ không cảm thán, hơn nữa tự tin vừa rồi cũng không thấy, trong mắt lần đầu tiên xuất hiện lo lắng và che dấu khủng hoảng!

    "Là những người này khi dễ chủ nhân chúng ta?"TiểuNgân nhìn người đi đầu và linh thú của bọn họ, nói.

    "Người khi dễ chủ nhân chúng ta chỉ có một kết cục!"TiểuCửu dung ánh mắt nhìn người chết nhìn bọn họ.

    TiểuBạch Cầu ngửa mặt lên trời rống lên một tiếng, tiếng rống kia làm cho tất cả mọi người nhíu mày, người của Ngu Hành cảm thấy mình hơi thở của mình khó khăn, hô hấp rất khó.

    "Cầu Cầu, ngươi công kích không khác biệt như vậy sẽ làm chúng ta bịthương !"TiểuCửu dùng một cái đuôi ở đánh một chút trên ngườiTiểuBạch Cầu nói.

    "A? Ta sai lầm rồi, lần sau ta sẽ không."TiểuBạch Cầu ngoan ngoãn trả lời.

    "Tỷ tỷ, chúng ta có thể đánh nhau chưa?" Lam Nguyệt nhìn Độc Cô Thiên Diệp hỏi.

    Độc Cô Thiên Diệp ôm Băng Tinh, nói: "Xem bọn họ là đối phó địch nhân thế nào, nếu ngươi không học được, ta sẽ nhốt ngươi lại, biết chưa?"

    Cái đầu nhỏ của Băng Tinh gật như con gà con mổ thóc, sợ mình chậm sẽ bị nàng nhốt lại. Ở trong lòng nó, Độc Cô Thiên Diệp là một người gian trá hung ác, tùy thời sẽ lấy mạng nhỏ mìnhthậtvất vả có được!

    Người đi đầu vẫy tay, bọn họ dẫn đầu công kích bọntiểuHỏa họ, tính tiên hạ thủ vi cường.

    BọnTiểuNgân họ từ sau chuyện Ngô Đồng Lâm chưa được động thủ lần nào, mặc dù đánh nhau trong LuyệnYêuHồ, có cũng chỉ là huấn luyện, căn bản không có khoái cảm chém giết chân chính, giờ có những người này cho bọn họ phát tiết áp lực lâu như vậy**, một đám đều hưng phấn không thôi, nhắm đối thủ công kích đi lên.

    Độc Cô Thiên Diệp nhìn sức chiến đấu hiện tại của bọn họ, vừa lòng gật gật đầu, dùng lực lượng lĩnh vực, làm cho mọi người không thể bay trên không, không thể đứng trên đất, vừa chiến đấu với bọntiểuHỏa đồng thời còn phải phòng bị Độc Cô Thiên Diệp đánh lén. Rất nhanh, những người chặn giết nàng và khế ước thú của bọn họ toàn bộ đều bị đánh rơi xuống, bùn đất hình thành nhà gian, nhốt bọn họ bên trong.

    "Tiếp theo cho các ngươi nếm thử uy lực luyện ngục chi hỏa. Có thể hôi phi yên diệt ở đây, các ngươi cũng rất vinh hạnh !" Độc Cô Thiên Diệp nói xong, vung tay lên, dưới đất đột nhiên toát ra ngọn lửa mấy trượng cao, cuốn nhà giam vào, tiếp theo bên trong truyền ra tiếng cách cách. Chỉ một lát sau, khi hỏa diễm thối lui, thổ lao vừa nãy và người nhốt bên trong đều không còn, trên đất lại phủ cỏ xanh mát mẻ.

    Chiến đấu chấm dứt, bọntiểuHỏa hóa thành hình người, đi đến bên người Độc Cô Thiên Diệp.

    "Tỷ tỷ, lĩnh vực này quá lợi hại !" Lam Nguyệt cảm thán nói, "Thuộc tính gì cũng có, mặc kệ đối phương là thuộc tính gì, đều có thể khắc chế đến bọn họ!"

    Vừa nãy bọn họ liền phát hiện, đối với đối thủ khác nhau, Độc Cô Thiên Diệp dùng thuộc tính khác nhau, vừa vặn khắc chế bọn họ gắt gao.

    "Ngươi làm không tệ!" PhùThương nhìn Độc Cô Thiên Diệp, khen ngợi nói.

    Độc Cô Thiên Diệp nở nụ cười, nói: "Giờ ta muốn đi Thiên Linh giới, nơi đó là địa bàn của Ngu Hành, cho nên còn phải ủy khuất các ngươi ngốc trong LuyệnYêuHồ."

    "Chúng ta biết, chủ nhân." Lam Mân nói, làm khế ước thú của nàng, bọn họ đều hiểu nàng khó xử.

    "Nhưng là tỷ tỷ phải chú ý an toàn. Thực lực Ngu Hành rất mạnh, dưới mí mắt hắn, tỷ phải cẩn thận lại cẩn thận."TiểuHỏa lo lắng nói.

    "Ta hiểu mà." Độc Cô Thiên Diệp gật gật đầu, sau đó ném Băng Tinh cho PhùThương, nói: "PhùThương đừng phụng phịu mãi, cho ngươi đứa trẻ mang mang nè."

    Chúng thú đều nghĩ PhùThương sẽ mất hứng, chờ hắn ném Băng Tinh ra. Không nghĩ tới PhùThương đón được Băng Tinh, ôm vào trong ngực, gật đầu nói: "Được!"

    Dọa? !

    Chúng thú đều trừng mắt to nhìn PhùThương, chẳng lẽ hắn sống lâu lắm, chuẩn bị chuyển nghề vú em?

    " Được rồi, các ngươi đều đi về đi." Độc Cô Thiên Diệp nói xong thu chúng thú vào LuyệnYêuHồ, sau đó lấy mặt nạ Tử Tiêu cho nàng ra mang.

    Công năng mặt nạ này và cái lúc trước Hữu Vô luyện chế không khác lắm, nhưng mang trên mặt càng thoải mái, giống nhưthậtsự là làn da của mình vậy. Nàng dùng thủy thuộc tính linh lực ngưng ra một cái thủy kính, nhìn dáng vẻ đã khác mình rất lớn, mới vừa lòng gật gật đầu, thu hồi lĩnh vực, xuất hiện trên núi băng tuyết.

    Đi ra sau, Độc Cô Thiên Diệp nói chuyện với vòng tay tử ngọc trên tay: "Tiêu, thu phục, ta đi nhé."

    Vòng tay tử ngọc lóe lóe, giọng Tử Tiêu truyền ra: "Muốn làm cái gì thì làm, ta ở phía sau nàng!"

    "Ta biết. Cảm ơn chàng, Tiêu!" Độc Cô Thiên Diệp như thấy được gương mặt sủng nịch của Tử Tiêu.

    " Ừ, đi đi. Nhớ cẩn thận."Vòng tử ngọc lóe lóe, ánh sáng tắt đi.

    Độc Cô Thiên Diệp nhìn nhìn vòng tay, dựa theo dấu tay Tử Tiêu dạy nàng bắt đầu tạo kết giới, một cái thông đạo không gian lập tức mở ra trên không trung trước mặt nàng. Chờ thông đạo mở rộng đến có thể cho nàng đi qua, nàng phi thân lên, hít sâu một hơi rồi bay vào.

    Không biết có phải kỹ thuật của mình không tốt không, hay là bây giờ không gian trực tiếp càng ngày càng không ổn định, Độc Cô Thiên Diệp cảm thấy lần này hết sức khó chịu, giống như cả người nàng bị xé thành mảnh nhỏ bìnhthường, bụng cũng bị trận gió trong làm biến hình, trong bụng mặt ba đào mãnh liệt, làm cho nàng rất muốn ói. Nhưng vì nơi này áp lực quá lớn, nàng lại không ói được, càng thêm khó chịu .

    Không biết qua bao lâu, cuối cùng Độc Cô Thiên Diệp vẫn choáng váng hồ hồ thấy được ánh sáng phía trước, dùng hết sức lực còn sót lại lăn ra ngoài.

    Khi đi ra từ thông đạo nàng thì biết mình lại bị đá giữa không trung, giờ nàng đã bị tra tấn không còn sức phi hành. May mà không cao, cũng chỉ mấy trămthước, nàng nhắm mắt chuẩn bị nghênh đón mặt đất cứng rắn, nhưng là ——

    "Phanh!"

    "Ôi!"

    "Ngô."

    Dưới thân mềm , còn có tiếng hô đau, làm cho đầu óc nàng linh tỉnh một trận.

    Nên sẽ không là mình lại đè lên người ta chứ? Độc Cô Thiên Diệp thầm nghĩ, không đợi nàng thấy rõ ràng, tràng vị phiên giang đảo hải làm cho nàng nghiêng người ói ra.

    "A ——quần áo của ta!" Một gióng nói kêu lên bên tai Độc Cô Thiên Diệp.
     
    Chỉnh sửa cuối: 10/5/17
    Phiên Phiên and Nightherbe like this.
  4. Nhi..

    Nhi.. Super Member
    • 737/746

    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    6,724
    Đã được thích:
    21,331
    CHƯƠNG 28: THIẾU TÔNG CHỦ NGỐC MANH

    Thậtsự đè lên người ta rồi! Độc Cô Thiên Diệp nghe tiếng kêu tiếng la của người nọ, khôi phục một chút ý thức, nhưng nàngthậtsự khống chế không được thân thể của mình, mơ mơ màng màng ói tới mê man!

    "Ngươi người này sao lại như vậy? !" Người nọ thấy Độc Cô Thiên Diệp chẳng những không đứng lên, còn tiếp tục ói lên quần áo mình, cau mày mắng. Hắn nghiêng người, đá Độc Cô Thiên Diệp sang một bên, nhìn thấy dáng vẻ khó chịu của nàng, muốn phát hỏa lại kiềm chế lại.

    "Thậtlà không hay ho!" Người nọ thấy Độc Cô Thiên Diệp nằm ở đó, ý thức không rõ ràng lắm, tự mình đổi quần áo xong, sau đó ném quần áo dơ bẩn từ không trung xuống.

    "Nè, ngươi là ai vậy? Sao lại rớt từ không trung xuống? Nếu khôngTiểuBạch nhà ta đón được ngươi, ngươi rơi xuống không chết cũng tàn!TiểuBạch à, bay chậm một chút, người này còn rất choáng váng!" Người nọ ngồi xổm bên người Độc Cô Thiên Diệp nói.

    Lúc này Độc Cô Thiên Diệp mới phát hiện mình đang ở giữa không trung, dưới thân không phải nền đất cứng rắn, mà là lông chim xốp của linh thú. Hóa ra khi mình rơi xuống vừa vặn bị bọn họ đón được.

    "Ừ.”Độc Cô Thiên Diệp miễn cưỡng chống ngồi dậy, lắc lắc đầu choáng váng nặng nề, lấy một viên đan dược ra ăn, thân thể tốt lên nhiều, nhìn người ngồi xổm bên người mình nói: "Xin lỗi nha! Ta mới đến từ không gian khác, bị đá ở giữa không trung ! Cảm ơn ngươi đã cứu ta."

    " Ồ? Phản ứng của ngươi lạ quá nha !" Người nọ kinh ngạc nói.

    " Hả?" Độc Cô Thiên Diệp không hiểu, phản ứng của nàng rất kỳ lạ hả?

    Người nọ dung ánh mắt như nhìn quáivậtnhìn Độc Cô Thiên Diệp, nói: "Nữ nhân các ngươi gặp tình huống này không phải sẽ nói 'A, ngươi đụng đau lưng của ta!', hoặc là nói ‘cứu bổn cô nương là vinh hạnh của ngươi!’ Lại hoặc là nói ‘sao ngươi để ta rơi xuống lâu như vậy mới đón ta hả !’ Không có nữ nhân nào nói giống ngươi cả!"

    Độc Cô Thiên Diệp phì một tiếng bật cười, ăn đan dược xong thân thể chậm rãi khôi phục, nghe thấy người nọ nói chuyện,thậtsự không biết trước kia hắn gặp là dạng nữ nhân gì.

    "Ngươi gặp nữ tử đều là như vậy hả?" Độc Cô Thiên Diệp nhịn không được hỏi.

    Người nọ gãi gãi đầu, nói: "Ta nhìn thấy mọi người chỗ chúng ta là như vậy mà! Ta rất ít ra ngoài, lần này là lần đầu tiên ta đi xa nhà."

    Độc Cô Thiên Diệp cười lắc lắc đầu, nhìn dáng vẻ ngô nghê của hắn, chắc chắn là một người rất ít trao đổi với thế giới bên ngoài. "Ngươi tên là gì?"

    "Ta gọi là Giản Ước Chi, ngươi thì sao?" Giản Ước Chi nhìn thấy thái độ Độc Cô Thiên Diệp rất dịu dàng, không giống những sư tỷ sư muội trong tông môn, làm cho hắn cảm thấy rất thoải mái, ngồi xuống nói chuyện phiếm với nàng.

    "Ta gọi là Độc Cô Thiên Diệp, vừa mới tới Thiên Linh giới." Độc Cô Thiên Diệp nói, trong lòng phỏng đoán quan hệ giữa Giản Ước Chi và Giản Phong Hành có quan hệ gì không.

    "A, vậy ngươi so với ta còn không quen thuộc nơi này hả?" Giản Ước Chi nhìn Độc Cô Thiên Diệp, vỗ bộ ngực nói: "Không sao cả, sau này ta mang ngươi! Ngươi đi theo ta là được rồi!"[rin: khó tin quá, nhìn qua Chi ca có vẻ ngốc]

    Độc Cô Thiên Diệp lắc đầu, nói: "Ta tới nơi này là muốn gia nhập Tông môn Luyện khí sư. Từ khi ta biết có tông môn như vậy ta vẫn muốn gia nhập nơi đó. Trở thành một thành viên của Tông môn Luyện khí sư giấc mộng suốt đời của ta! Cho nên ta không thể đi cùng ngươi rồi. Ngươi nói cho ta biết Tông môn Luyện khí sư ở đâu là được rồi!"

    "Ngươi muốn đi Tông môn Luyện khí sư? Ngươi là luyện khí sư sao?" Giản Ước Chi hỏi.

    Độc Cô Thiên Diệp gật gật đầu, nói: "Ta sẽ một chút, nhưng phẩm chất luyện chế không cao."

    "Ngươithậtsự là luyện khí sưhả ? ! Ngươi sẽ luyện chế phẩm chất bao nhiêu?" Giản Ước Chi nghe nói Độc Cô Thiên Diệpthậtsự biết luyện khí, lập tức hưng phấn.

    "Ta sẽ không luyện chế thần khí." Độc Cô Thiên Diệp trả lời nói.

    Quả thực, mấy năm nay nàng bỏ nhiều tinh lực trong việc tu luyện và luyện đan, thời gian luyện khí ít hơn rất nhiều. Dù vậy, nàng vẫn như cũ tăng phẩm chất của mình lên tới thánh khí cao cấp!

    Giản Ước Chi nhìn thấy dáng vẻ Độc Cô Thiên Diệp, an ủi nói: "Không sao cả, nếu ngươi tốn nhiều thời gian, chắc chắn cũng có thể luyện chế phẩm chất rất cao. Nhưng cấp bậc này của ngươi muốn vào Tông môn Luyện khí sư vẫn là rất khó. Nơi đó người nhóm lửa cũng có thể luyện chế thánh khí cao cấp."

    "Nhóm lửa mà cũng có thể luyện chế thánh khí cao cấp? !" Độc Cô Thiên Diệp kinh ngạc nói, khuôn mặt nhỏ nhắn lập tức suy sụp xuống, khổ sở nói: "Vậy ta muốn vào Tông môn Luyện khí sư không phải không có khả năng sao?"

    Giản Ước Chi nhìn dáng vẻ Độc Cô Thiên Diệp ủ dột, thì nói: "Có ta ở đây, ngươi muốn vào Tông môn Luyện khí sư vẫn là có thể."

    "Thậtsự?" Độc Cô Thiên Diệp nhìn Giản Ước Chi, hai mắt vừa nãy còn ảm đạm không ánh sáng lập tức sáng lên, Giản Ước Chi nhìn thấy tâm thần nhộn nhạo một trận.

    Giản Ước Chi giả ý ho khan một chút, nói: "Ta không phải nói thôi, về sau có ta mang ngươi mà!"

    "Nhưng của Tông môn Luyện khí sư cao như vậy, ta..." Độc Cô Thiên Diệp có chút không tin lời nói Giản Ước Chi.

    "Ta là thiếu môn chủ Tông môn Luyện khí sư, cho ngươi vào Tông môn Luyện khí sư là có thể ! Ngươi thả tâm của ngươi vào trong bụng đi!" Giản Ước Chi tự tin trả lời.[rin: đây chính là đi cửa sau trong truyền thuyết nè]

    Lúc trước là diễn trò, lần này thì Độc Cô Thiên Diệp kinh ngạcthật, chẳng lẽ nhân phẩm của nàng phẩm bùng nổ hả? Tùy tiện đè một người thì đè trúng thiếu môn chủ Tông môn Luyện khí sư, còn là vẫn là một tên thiếu môn chủ ngây ngốc! Lúc trước nàng còn sầu làm thế nào vào Tông môn Luyện khí sư, giờ lập tức cho nàng một kinh hỉ lớn như vậy. Nhưng nhìn thấy hai mắt Giản Ước Chi trong suốt sáng ngời, lòng của nàng vẫn hơi áy náy.

    "Vì sao ngươi đối với ta tốt như vậy chứ ?" Nàng nhịn không được hỏi.

    Giản Ước Chi nói: "Ta cũng không biết, nhìn ngươi cảm thấy rất thoải mái, đã nghĩ đối tốt với ngươi, cảm giác rất thân thiết ! Hơn nữa ngươi không giống với sư tỷ sư muội trong tông môn, ta không thích các nàng, ta thích ngươi!"

    "Ngươi không sợ ta lừa gạt ngươi hả?" Độc Cô Thiên Diệp hỏi. Người này nhân cũng quá đơn thuần rồi? Làm cho nàng không nhịn được hoài nghi hắnthậtsự là thiếu môn chủ Tông môn Luyện khí sư sao?

    "Ngươi gạt ta làm gì chứ? Những nữ nhân trong tông môn mới luôn gạt ta, trước mặt thì nói thích ta, sau lưng lại nói ta là kẻ ngốc, còn tưởng rằng ta không biết. Thấy ta rất khờ sao? Nhìn bọn họ lập tức chán ghét, cho nên ta cũng không để ý các nàng !" Giản Ước Chi nói.

    "Phốc ——" Độc Cô Thiên Diệp nhịn không được cười văng lên. Nàng rất muốn nói: ngươithậtsự rất ngốc đó, nhưng ngu ngốc một cách đángyêu!

    "Ta tin tưởng ngươi không phải người như các nàng, trong ánh mắt của ngươi không có dục vọng giống như các nàng." Giản lược thuyết, "Ta đều nhìn thấy rõ ràng, các nàng lại không biết. Một đám ngu ngốc!"

    "Ta sẽ khôngthương tổn ngươi!" Độc Cô Thiên Diệp nói. Hắn tốt với nàng, chắc chắn nàng sẽ khôngthương tổn hắn, không muốn nhìn thấy ánh mắt đơn thuần của hắn tràn ngập cừu hận. Hơn nữa hắn cũng cho nàng cảm giác quen thuộc thân thiết.

    Quan hệ giữa người với ngườithậtsự rất kỳ lạ, có những người cho dù quen biết nhau cả đời, cũng sẽ không có thiện cảm với hắn cảm. Có người chỉ cần liếc mắt một cái, lập tức nhận định trong lòng.

    Nhìn thấy đột nhiên Độc Cô Thiên Diệp nghiêm túc, Giản Ước Chi cười cười, đắc ý nói: "Ta biết ngươi sẽ khôngthương tổn ta mà!"

    Độc Cô Thiên Diệp xấu hổ, cảm thấy người này đúng là một đóa kì ba.

    "Giờ ngươi muốn đi đâu? Vì sao không đi truyền tống trận vậy?" Độc Cô Thiên Diệp hỏi.

    "Ta đi tặng đồ cho một vị thúc thúc." Giản Ước Chi nói, "Ta choáng váng truyền tống trận, mỗi lần đi nó, ta rất là khó chịu. Ngươi cũng choáng váng truyền tống trận hả?"

    Độc Cô Thiên Diệp gật gật đầu, nói: "Không biết có phải ảo giác của ta không, ta thấy truyền tống trận này càng ngày càng không xong, không gian truyền tống cũng càng ngày càng rung chuyển ."

    Giản Ước Chi không đi truyền tống trận, cho nên đối với việc này cũng không rõ ràng lắm. Nhưng hắn rất tò mò về Độc Cô Thiên Diệp, hỏi: "Ngươi bao nhiêu rồi? Ngươi đến từ không gian nào? Ta chưa từng đi qua không gian khác, lần này là lần ta đi xa nhà nhất đó."

    "Ta năm nay 25 tuổi , ta vốn là lớn lên ở đại lục Huyền Nguyệt, ta..."

    "Đợi chút!" Đột nhiên Giản Ước Chi đánh gãy Độc Cô Thiên Diệp, lại dùng ánh mắt như nhìn quáivậtnhìn Độc Cô Thiên Diệp.

    "Làm sao vậy?" Độc Cô Thiên Diệp không rõ vì sao hắn phản ứng lớn như vậy, hỏi.

    "Ngươi nói ngươi mới 25 tuổi?" Giản Ước Chi không xác định hỏi.

    Độc Cô Thiên Diệp gật gật đầu.

    "25 tuổi có thể luyện chế cao cấp thánh khí? Trời ạ, ta còn tưởng rằng ngươi làphếtài, nghĩ khi về cho ngươi nhiều tài nguyên luyện khí một chút. Thì ra ngươi là thiên tài!" Giản Ước Chi hưng phấn nói, "Lấy thiên phú của ngươi, dù không có ta, ngươi cũng có thể vào tông môn !"

    Độc Cô Thiên Diệp không nghĩ tới Giản Ước Chi hưng phấn như vậy, cười cười, tiếp theo nói cho hắn hiểu biết của mình những không gian khác. Đối với chuyện của mình, nàng cũng chọn một ít mà nói.

    Giản Ước Chi nghe thấy Độc Cô Thiên Diệp đi vài không gian, dùng ánh mắt hâm mộ nhìn nàng. Đáng tiếc mình vẫn bị người trong nhà quản chế không cho đi ra ngoài, nhất là đi không gian khác, nói đi chỗ đó sẽ làm mất thân phận của mình, điều này làm cho hắn rất buồn bực. Bởi vì Bạch Hổ nói tất cả mọi người là ngang hàng nhau.

    Thân thể Độc Cô Thiên Diệp vẫn hơi mỏi mệt, nói với Giản Ước Chi xong thì thì ngồi xuống điều trị. Giản Ước Chi ngồi ở bên cạnh nàng nhàm chán nhìn phong cảnh phía dưới, đồng thời nghĩ cảm giác quen thuộc trên người nàng làm sao có ? Hắn xác định mình chưa từng gặp nàng!

    "Chủ nhân, người này cũng khế ước viễn cổ thần thú." Trong không gian linh thú, giọng Bạch Hổ truyền đến.

    "Bạch Hổ, ngươi tỉnh rồi?" Giản Ước Chi nghe thấy giọng Bạch Hổ thì rất kích động.

    Bạch Hổ là hắn vô tình phát hiện trong lao tù của mật đạo tông môn, lúc nhìn thấy nó nó đã hấp hối, sau khi khế ước với hắn mới cứu lại một mạnh. Nhưng vìthương thế nó quá nặng, sau khi khế ước vẫn khi ngủ khi tỉnh, ngẫu nhiên tỉnh lại nói nói mấy câu với hắn lại lập tức ngủ say.

    Bởi vì Bạch Hổ Là linh thú tông môn giam giữ, cho nên Giản Ước Chi cũng không có nói chuyện mình khế ước Bạch Hổ ra, cao tầng của tông môn luôn luôn tìm kiếm chỗ của Bạch Hổ.

    "Đúng vậy, nhưng giờ ta cũng không cảm giác ra là thần thú nào, hơn nữa trên người nàng tự nhiên tản mát ra lực tương tác, hẳn là khế ước vài con thụy thú. Người như vậy sẽ không là người xấu, bằng không thụy thú sẽ không khế ước với nàng." Bạch Hổ nói.

    "Khó trách ta thích hương vị trên người nàng như vậy!" Giản lược thuyết, "Hóa ra là vì chúng ta đều khế ước thụy thú."

    " Tự ngươi phải cẩn thận, ta tiếp tục ngủ." Bạch Hổ nói xong, lại nặng nề ngủ.

    Biết Độc Cô Thiên Diệp khế ước thụy thú, thậm chí còn khế ước một trong tứ đại thần thú giống mình, Giản Ước Chi nhìn Độc Cô Thiên Diệp cảm thấy giống như tìm được tri âm, hai mắt tỏa ra ánh sáng lóng lánh.

    Cho nên, chờ Độc Cô Thiên Diệp điều trị xong mở mắt ra, thì nhìn thấy Giản Ước Chi hai tay chống cằm nhìn mình, mặt cười ngây ngô...
     
    Chỉnh sửa cuối: 10/5/17
    Phiên Phiên and Nightherbe like this.
  5. Nhi..

    Nhi.. Super Member
    • 737/746

    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    6,724
    Đã được thích:
    21,331
    CHƯƠNG 29: THẦY TRÒ GẶP LẠI
    "Sao vậy?" Nhìn dáng vẻ Giản Ước Chi cười ngây ngô, Độc Cô Thiên Diệp nhịn không được hỏi.

    "Hắc hắc." Giản Ước Chi cười nói: "Ta phát hiện chúng ta có chỗ giống nhau, cho nên ta vui vẻ, sau đó nở nụ cười!"

    Độc Cô Thiên Diệp bị đáp án Giản Ước Chi biến thành không nói gì, vừa nãy bọn tiểu Hỏa cũng nói cho nàng, trên người Giản Ước Chi có hơi thở Bạch Hổ, hẳn là hắn khế ước Bạch Hổ. Quan hệ của tứ đại thần thú không tầm thường, cho nên hai khế chủ là bọn họ mới có thể cảm thấy thân thiết. Nhìn phong cảnh nhanh chóng xẹt qua phía dưới, nàng hỏi: "Chúng ta còn phải bay bao lâu nữa?"

    Giản Ước Chi lấy bản đồ ra nhìn nhìn, nói: "Còn vài ngày nữa thôi!"

    Ra khỏi nhà mang theo bản đồ? !

    Độc Cô Thiên Diệp nhìn bản đồ trong tay Giản Ước Chi thật là không nói gì, hỏi: "Ngươi cũng không biết đường, vì sao còn một mình ra ngoài ?"

    Giản Ước Chi cất bản đồ vào, nói: "Không phải ta một mình ra ngoài! Ta và mấy sư huynh muội trong tông môn cùng đi. Chẳng qua ta không thích nữ nhân nịnh nọt, nam nhân a dua, vì thế ta cắt đuôi bọn họ, tự mình đi." Giản Ước Chi kẻ lại hành động của mình lúc đó còn dào dạt đắc ý.

    "Ngươi nói muốn đi tặng quà, là tặng cho ai đưa vậy?" Độc Cô Thiên Diệp hỏi.

    "Một thành chủ tổ chức đại thọ nghìn tuổi, cố ý mời hai đại thiên tài. Ta không muốn đi, nhưng hắn đã đi, ta cũng chỉ có thể đi. Haizzz, bằng không người ta sẽ nói ta sợ hắn, đến lúc đó ông nội của ta sẽ lải nhải bên tai ta. Ngươi không biết, ông nội của ta nếu mà lải nhải á hả, có thể một năm ba trăm sáu mười lăm ngày không gián đoạn. Ta tình nguyện đi xem tên cùng xưng Thiên Linh giới hai đại thiên tài với ta có hình dáng thế nào, cũng không muốn nghe nói chuyện bên tai ta, tuy rằng ta không thích ra cửa." Dáng vẻ Giản Ước Chi rất buồn rầu.

    "Hai đại thiên tài? Một là ngươi, còn có một là ai?" Độc Cô Thiên Diệp tò mò hỏi.

    Giản Ước Chi nghe thấy Độc Cô Thiên Diệp nói mình là thiên tài, nghĩ đến nàng mới 25 tuổi có thể luyện chế thánh khí cao cấp, mình so với nàng thì cái gì cũng không phải rồi.

    "Còn có một là Tông môn Luyện đan sư Hạ Hầu Thanh Đế. Hắn không đến trăm tuổi có thể luyện chế đan dược cấp chín, mà ta không đến trăm tuổi có thể luyện chế thần khí, cho nên hai người chúng ta luôn bị người khác lấy đến nói." Giản Ước Chi thuyết, "Nếu bọn họ biết ngươi, thì sẽ không nói ta là thiên tài !"

    "Ta không muốn để cho người khác biết ta, chỉ muốn đến Tông môn Luyện khí sư học tập luyện khí, ngươi có thể không nói ra ngoài không?" Độc Cô Thiên Diệp hỏi.

    " Được!" Giản Ước Chi một ngụm đồng ý.

    Độc Cô Thiên Diệp đối hắn cảm kích cười, trong lòng lại nghĩ về lời nói của Giản Ước Chi vừa nãy. Hạ Hầu Thanh Đế trong miệng hắn, sẽ không là tên nhận mình làm sư phụ kia chứ ?

    "Ước Chi, ngươi nói cho ta nghe về Hạ Hầu Thanh Đế được chứ?"

    Giản Ước Chi nghĩ rằng Độc Cô Thiên Diệp là vì cùng với mình đi tham gia thọ yến cho nên khẩn trương, suy nghĩ về những người tham gia, giới thiệu cho nàng: " Hạ Hầu Thanh Đế kia là thiếu tông chủ Tông môn Luyện đan sư, lớn bằng ta, nghe nói gần đây hắn đã đột phá cấp chín, thăng cấp đến luyện đan sư cấp mười. Nghe nói hắn chạy đến một không gian thấp đi tham gia đại tái luyện đan sư gì đó, còn bái một nữ nhân làm sư phụ. Chuyện này bị người Thiên Linh giới nói chuyện say sưa đã lâu ! Nhưng thật ra ta cảm thấy không có gì, người không gian khác thì không nhất định kém người Thiên Linh giới, như thiên phú của ngươi, cả Thiên Linh giới đều kém."

    Nghe Giản Ước Chi nói như vậy, Độc Cô Thiên Diệp có thể khẳng định thiên tài Thiên Linh giới này đúng là tên đồ đệ rối loạn kia của nàng. Nghĩ hai người đã lâu như vậy không gặp, trong lòng của nàng có chút nho nhỏ chờ mong. Nhưng không biết hắn còn nhớ rõ hắn có một sư phụ không?

    Trong phòng tầng cao nhất của một khách sạn trong Thành Đà, Hạ Hầu Thanh Đế đứng bên cửa sổ, nhìn cảnh sắc phía dưới, trong tay cầm một quyển bản chép tay đã cũ, suy nghĩ không biết bay tới nơi nào.

    Điền Bá tiến vào từ bên ngoài, nhìn thấy dáng vẻ Hạ Hầu Thanh Đế, thở dài. Từ khi lão gia phu nhân bắt Hạ Hầu Thanh Đế phải đoạn tuyệt quan hệ thầy trò với Độc Cô Thiên Diệp, hơn nữa cưỡng chế hắn không thể rời khỏi Thiên Linh giới, hắn vẫn thế này .

    Đi đến phía sau Hạ Hầu Thanh Đế, Điền Bá nói: "Thiếu gia, chúng ta đã đến thành Đà ba ngày, khi nào thì tặng lễ vật cho hắn đây? Theo ngày hôm sau chúng ta đến nên đưa lễ vật qua."

    Hạ Hầu Thanh Đế xoay người lại, nhìn Điền Bá, lấy một bình ngọc từ trong nhẫn ra, nói: "Ngươi đi tặng lễ đi, nói thân thể ta không khoẻ, không thể tự đến."

    Nói xong hắn lại chuyển mắt, nhìn bên ngoài không nói gì.

    Điền Bá nặng nề thở dài, xoay người đi ra ngoài. Tuy rằng hắn cũng hiểu việc nhận Độc Cô Thiên Diệp vi sư là thiếu gia lỗ mãng, nhưng lão gia phu nhân cũng quả thật hơi quá đáng. Hắn nhìn ra thiếu gia là thật sự rất thích Độc Cô Thiên Diệp, hơn nữa Độc Cô Thiên Diệp luyện đan cũng lợi hại, chỉ là thân phận kém một chút. Làm cho thiếu gia đoạn tuyệt quan hệ thầy trò Độc Cô Thiên Diệp, quả là...

    "Điền Bá." Ngay khi Điền Bá vừa muốn ra cửa, Hạ Hầu Thanh Đế xoay người gọi lại hắn, nói: "Quên đi, vẫn là ta và ngươi cùng đi."

    "Tốt, tốt!" Thấy Hạ Hầu Thanh Đế muốn ra ngoài, Điền Bòavui vẻ đáp, đi trở về đến trả bình ngọc lại cho Hạ Hầu Thanh Đế.

    Hạ Hầu Thanh Đế cầm bình ngọc, nhìn hoa án Thần Nông đỉnh trên đó, ánh mắt lóe lóe.

    "Đúng rồi, thiếu gia, ngày hôm qua thiếu tông chủ Tông môn Luyện khí sư cũng đến thành Đà, hẳn là bọn họ hôm nay đi tặng lễ, chúng ta có cần tránh đi bọn họ không?" Điền Bá nói ra tin tức mình thu được.

    "Không cần, chúng ta buổi chiều đi, nếu có thể đụng tới, vừa vặn có thể nhìn người nổi danh cùng ta vài thập niên nhân."

    "Dạ, thiếu gia."

    Thành chủ Thành Đà Cung Đà Tử trời sinh là người lưng còng, cấp bậc cũng không tính rất cao, nhưng vì hắn là dòng họ của Cung Sử - thân tín Ngu Hành, cho nên lăn lộn được chức thành chủ, còn đổi tên ban đầu thành thành Đà. Lần này đại thọ nghìn tuổi, không ít người nhìn mặt mũi Cung Sử đều vội tới tặng lễ. Hai ngày này hắn ở trong phòng của mình kiểm hạ lễ mình thu được, thiếu chút nữa ngay cả miệng cũng cười lệch!

    Giờ ngọ, Cung Đà Tử ở trong phòng xem danh mục quà tặng hôm qua, thỉnh thoảng vừa lòng gật gật đầu. Quản gia bên ngoài vội vàng chạy tới, nói: "Lão gia lão gia!"

    Đánh gãy thời gian tốt đẹp của mình, Cung Đà Tử mở cửa, nhìn quản gia quát: "Ngươi không ở bên ngoài quản chuyện, chạy vào làm gì? Yến hội ngày kia, ngươi đều chuẩn bị tốt chưa ? Đi đi đi, đừng quấy rầy lão gia ta kiểm lễ vật."

    Cung Đà Tử nói xong muốn đóng cửa đi vào, bị quản gia quần áo kéo lại."Lão gia, thiếu tông chủ Luyện khí sư và thiếu tông chủ Luyện đan sư đến tặng lễ !"

    "Tặng lễ ngươi nhận lấy là được. Cái gì? thiếu tông chủ Tông môn Luyện khí sư và Tông môn Luyện đan sư đều đến đây?" Cung Đà Tử không để ý nói, người tặng lễ nhiều như vậy, sao phản ứng của quản gia còn lớn như vậy, đột nhiên phản ứng lại người đến là ai, nhanh chóng xác nhận.

    Quản gia lau mồ hôi, nói: "Đúng vậy, hai thiếu tông chủ cùng đến, ngồi ở đại sảnh phía trước đó!" Quản gia nói, "Lão gia vẫn là nhanh đi tiếp đón đi."

    Đột nhiên Cung Đà Tử cười ha hả, nói: "Không nghĩ tới mặt mũi Cung Đà Tử ta lớn như vậy! Ha ha ha, vốn chỉ là ý tứ ý tứ mời bọn họ, không nghĩ tới bọn họ thật sự đều đến, ha ha ha!"

    Quản gia giữ chặt Cung Đà Tử, nói: "Lão gia đừng cười, nhanh chóng đi đại sảnh tiếp đón bọn họ đi. Bằng không bọn họ nói ngươi chậm trễ, trở về nói cho hai tông chủ, chúng ta ăn không xong đâu!"

    "Ha ha ha, đi một chút đi, hôm nay hai đại thiên tài Thiên Linh giới lần đầu tiên gặp mặt,dù thế nào ta cũng phải đi vô giúp vui !" Cung Đà Tử cười lớn đi đến đại sảnh.

    Trong đại sảnh, Hạ Hầu Thanh Đế và Giản Ước Chi ngồi đối diện nhau, Điền Bá đứng sau Hạ Hầu Thanh Đế, Độc Cô Thiên Diệp ngồi bên cạnh Giản Ước Chi, nhìn Hạ Hầu Thanh Đế gầy yếu thành bộ xương, nhíu mày.

    Giản Ước Chi nhìn Hạ Hầu Thanh Đế, hai người khách sáo một phen rồi tự im lặng uống trà.

    Quá nhàm chán, Giản Ước Chi nhìn bốn phía một vòng, lại nhìn Hạ Hầu Thanh Đế ngồi ở chỗ đó không nhúc nhích, ngoắc cho Độc Cô Thiên Diệp nghiêng người lại đây, tiến đến bên tai nàng nói: " Hạ Hầu Thanh Đế này lớn lên giống y như sào trúc, không có đẹp như ta, có phải không?"

    Độc Cô Thiên Diệp nhìn Hạ Hầu Thanh Đế uống trà giống hũ nút, gật gật đầu. Hắn xác thực không có tinh thần phấn chấn như lúc trước, cũng không đẹp như lúc trước!

    Tuy rằng Giản Ước Chi nói rất nhỏ, nhưng người đang ngồi ai mà không cao thủ, dù giọng hắn lại nhỏ, bọn họ cũng nghe thấy.

    Điền Bá nghe thấy Giản Ước Chi nói như vậy, cơn tức lập tức dâng lên, nói: "Giản thiếu tông chủ nói chuyện xin chú ý một chút!"

    Giản Ước Chi nhìn thấy Điền Bá nghiêm mặt, cũng không sợ, cười hì hì nói: "Ta nói là lời thật mà? Hắn giống y như sào trúc thật là khó coi! Gương mặt lại lạnh như khối băng lớn vậy, đông chết ta. Đúng không, muội muội?"

    Trước khi vào thành Đà, Giản Ước Chi đã nói nhận Độc Cô Thiên Diệp làm muội muội, như vậy nàng tham gia thọ yến mới danh chính ngôn thuận.

    "Muội muội?" Chén trà Hạ Hầu Thanh Đế không rời tay, nhìn Giản Ước Chi và Độc Cô Thiên Diệp, nói: "Nghe nói tông chủ Tông môn Luyện khí sư chỉ có một con trai độc nhất, không biết khi nào thì lại có thêm nữ nhi? Chẳng lẽ có chuyện gì chúng ta không biết sao?"

    Dù Giản Ước Chi ngốc cũng hiểu được ý tứ Hạ Hầu Thanh Đế, nói: "Đây là muội muội từ trên trời rơi xuống của ta, là muội muội ông trời ban cho ta! Ngươi đang nghĩ cái gì hả?"

    "Muội muội từ trên trời rơi xuông 1?" Hạ Hầu Thanh Đế và Điền Bá đều nhìn Độc Cô Thiên Diệp.

    "Đúng vậy!" Giản Ước Chi nghĩ đến tình cảnh mình và Độc Cô Thiên Diệp gặp nhau thì cảm thấy mình và nàng đúng là có duyên, hắc hắc cười nói: "Trên đường ta đến thành Đà là ngồi Tiểu Bạch cáp nhà chúng ta đến, nàng rơi xuống từ không trung, vừa vặn bị Tiểu Bạch cáp đón được, còn rơi lên người ta, làm đau ta đó ! Thiên Linh giới này rộng lớn như vậy, vừa vặn ta đón được nàng, ngươi nói đây có phải muội muội từ trên trời rơi xuống không?"

    Hạ Hầu Thanh Đế nhìn ánh mắt đơn giản của Giản Ước Chi, nghe lời nói vui vẻ hắn, cảm giác không vui khi hắn nói mình giống sào trúc biến mất.

    "Đúng là muội muội từ trên trời rơi xuống. Vầy nàng cùng họ với ngươi sao?" Điền Bá âm dương quái khí nói.

    "Điền Bá!" Hạ Hầu Thanh Đế quát lớn một tiếng.
     
    Chỉnh sửa cuối: 10/5/17
    Phiên Phiên and Nightherbe like this.
  6. Nhi..

    Nhi.. Super Member
    • 737/746

    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    6,724
    Đã được thích:
    21,331
    CHƯƠNG 30: RĂN DẠY HẠ HẦU THANH ĐẾ
    edit: tuyền xù

    Ánh mắt của Giản Ước Chi di động theo cái chén được xoay chuyển, chờ cái chén dừng lại, hắn mới ngẩng đầu nhìn phản ứng của Hạ Hầu Thanh Đế, hỏi: "Sao ngươi lại nhìn muội muội ta như thế, giống như muốn ăn nàng vậy! Trước đây các ngươi đã biết nhau sao?"

    "Độc, Độc Cô…" Hạ Hầu Thanh Đế kích động nói không nên lời, Điền Bá cố gắng lắm mới nhả ra được vài chữ.

    "Các ngươi thật sự biết nhau?" Giản Ước Chi quay đầu hỏi Độc Cô Thiên Diệp.

    Độc Cô Thiên Diệp gật gật đầu, vừa định nói chuyện, giọng nói của Cung Đà Tử liền truyền vào.

    "Ha ha ha, cảm tạ hai vị thiếu tông chủ tới tham gia thọ yến của ta, thật sự là làm cho Đà Tử ta thụ sủng nhược kinh!" Cung Đà Tử vừa mới bước vào cửa chính liền cười lớn nói, giọng hắn rất lớn, vừa vặn cắt ngang đề tài mà bọn họ đang nói. (thụ sủng nhược kinh ~ được sủng ái mà lo sợ, được nhiều người yêu thương vừa mừng lại vừa lo, được cưng mà sợ)

    Hạ Hầu Thanh Đế và Giản Ước Chi, còn có Độc Cô Thiên Diệp đều đứng lên, lễ độ chào hỏi với Cung Đà Tử đứng ở cửa. Cung Đà Tử đi tới chủ vị ngồi xuống, bọn họ lại ngồi xuống vị trí của mình.

    Sau khi Hạ Hầu Thanh Đế ngồi xuống thì vẫn nhìn Độc Cô Thiên Diệp, vẻ kích động trên mặt liếc mắt một cái là có thể nhìn ra giữa bọn họ có kỳ quái. Độc Cô Thiên Diệp sợ Cung Đà Tử phát hiện, âm thầm lắc lắc đầu, tay phải đặt lên mu bàn tay trái, ba đầu ngón tay giữa gõ gõ mu bàn tay trái. Hạ Hầu Thanh Đế vừa thấy ám chỉ của Độc Cô Thiên Diệp, mới thu tâm tư của mình vào, giao lễ vật Luyện Đan Sư Tông Môn chuẩn bị cho Điền Bá, để hắn đưa cho Cung Đà Tử.

    Cung Đà Tử thấy hai thiếu tông chủ của hai đại tông môn đến, đã muốn choáng váng hồ hồ, làm sao còn có thể chú ý tới động tác nhỏ giữa Hạ Hầu Thanh Đế và Độc Cô Thiên Diệp. Nhưng trong lòng Giản Ước Chi vẫn còn nghi hoặc thì lại xem tất cả ở trong mắt, vẻ mặt lóe lóe, lại không nói gì thêm, lấy lễ vật Luyện Khí Sư Tông Môn chuẩn bị ra, ném về phía Cung Đà Tử.

    "Thật ngại, không có thị vệ, Đà Tử thành chủ đừng để ý."

    Bởi vì Luyện Đan Sư Tông Môn vẫn luôn độc lập, không quy thuận Ngu Hành, cũng không phản đối hắn, cho nên Ngu Hành phân phó không làm khó Luyện Đan Sư Tông Môn, nhưng so với Luyện Khí Sư Tông Môn quy thuận hắn mà nói, địa vị chỉ kém một chút. Tuy Cung Đà Tử là thân thích của Cung Sử, nhưng nếu tính toán, địa vị của Giản Ước Chi vẫn còn cao hơn hắn một chút. Hơn nữa tính tình hắn toàn bộ đại lục đều biết, cho nên mặc dù là ném lễ vật cho Cung Đà Tử như vậy, hắn cũng không thể nói cái gì.

    "Ha ha, Giản thiếu tông chủ khách khí rồi." Cung Đà Tử thấy lễ vật bên trong, cười đến mức ánh mắt đều nheo lại. Thấy Độc Cô Thiên Diệp ngồi bên cạnh Giản Ước Chi, hỏi: "Không biết vị này là?"

    "Đây là muội muội ta vừa nhận, Thiên Diệp." Giản Ước Chi nói đơn giản một chút thân phận của Độc Cô Thiên Diệp.

    Cung Đà Tử thấy thái độ của Giản Ước Chi, liền không hỏi nhiều nữa, chuyển đề tài tới bề trên, sau đó mọi người cùng trò chuyện, Cung Đà Tử mời bọn họ dùng bữa tối.

    Sau khi trong lòng Hạ Hầu Thanh Đế biết là Độc Cô Thiên Diệp thì vẫn chưa từng thật sự yên tĩnh, hiện tại nghe được Cung Đà Tử còn muốn mời bọn họ ăn cơm chiều, khéo léo từ chối: "Tuy rằng rất muốn cảm nhận một chút mỹ thực của phủ thành chủ, nhưng gần đây thân thể ta vẫn không khoẻ, cho nên sợ rằng chỉ có thể đợi đến lúc mở tiệc rượu ngày kia."

    Độc Cô Thiên Diệp nghe được Hạ Hầu Thanh Đế nói thân thể không khoẻ, đang cúi đầu lập tức ngẩng lên, nhìn Hạ Hầu Thanh Đế, mắt mang theo sự quan tâm.

    Giản Ước Chi chú ý tới phản ứng của Độc Cô Thiên Diệp, nói: "Ta bay mấy chục ngày mới đến, ta phải đi về nghỉ ngơi, không ăn cơm được rồi."

    Cung Đà Tử vốn chỉ là khách sáo một chút, thấy Hạ Hầu Thanh Đế và Giản Ước Chi đều không có ý tứ lưu lại, nói: "Vậy Đà Tử ta liền cung nghênh đại giá của nhị vị thiếu tông chủ vào ngày kia!"

    "Không dám không dám." Giản Ước Chi nói xong, đứng dậy lôi kéo Độc Cô Thiên Diệp rời khỏi.

    Hạ Hầu Thanh Đế vừa thấy Độc Cô Thiên Diệp rời khỏi, gật gật đầu với Cung Đà Tử, mang theo Điền Bá đuổi theo. Rời khỏi phủ thành, ở một chỗ rẽ không xa, Độc Cô Thiên Diệp và Giản Ước Chi đứng ở đó, nhìn Hạ Hầu Thanh Đế và Điền Bá đuổi theo.

    "Đi thôi, chúng ta đi tìm một chỗ trò chuyện cho tiện." Độc Cô Thiên Diệp nhìn Hạ Hầu Thanh Đế, cau mày, nhìn Giản Ước Chi, hỏi: "Đại ca đi cùng với chúng ta sao?"

    Lúc ở phủ thành chủ thấy phản ứng của Hạ Hầu Thanh Đế vừa rồi, Độc Cô Thiên Diệp chỉ biết không thể gạt được Giản Ước Chi. Nàng có thể bịa một lý do, nhưng nàng không muốn lừa hắn.

    "Ta muốn đi nghe một chút giữa các ngươi có bí mật gì, hắc hắc!" Giản Ước Chi cười hì hì nói.

    Bốn người trở về quán rượu chỗ Hạ Hầu Thanh Đế ở trọ, Giản Ước Chi nhìn phòng ở của Hạ Hầu Thanh Đế, nói: "Thiếu tông chủ ngươi còn hưởng thụ hơn ta!"

    "Sư phó!" Hạ Hầu Thanh Đế rốt cục nói ra xưng hô bị ngăn ở yết hầu đã lâu.

    "Bịch!" Giản Ước Chi đang cầm một bình hoa phân biệt thật giả, nghe được giọng nói của Hạ Hầu Thanh Đế, tay vừa trượt, bình hoa liền rơi xuống đất, lộc cộc lộc cộc lăn vào góc tường. Trợn to mắt nhìn Độc Cô Thiên Diệp, lắp bắp nói: "Sư, sư phó? Ngươi chính là sư phó ở mặt biên thấp hắn nhận kia?"

    Độc Cô Thiên Diệp gật gật đầu, nói: "Ta không phải cố ý gạt ngươi, chỉ là..."

    Giản Ước Chi vung tay lên, cắt ngang lời nói của Độc Cô Thiên Diệp, làm nàng cho rằng hắn giận nàng, kết quả lại là hắn cười hì hì nói: "Không phải hiện tại ngươi đã cho ta biết đó thôi, chứng minh rằng ngươi không nghĩ muốn gạt ta! Chẳng qua ta thật không ngờ ngươi thế nhưng vẫn lại là luyện đan sư, chậc chậc, ngươi vẫn là người sao?"

    Ngạch ——

    Nàng không phải người sao?

    "A!" Giản Ước Chi đột nhiên quát to một tiếng, nhìn Hạ Hầu Thanh Đế cười đến mức có chút gian xảo.

    Hạ Hầu Thanh Đế bị Giản Ước Chi nhìn đến mức có một chút sợ sệt, nhìn hắn hỏi: "Ngươi nhìn ta như vậy làm gì?"

    "Hắc hắc!" Giản Ước Chi cười vài tiếng, nói: "Ngươi là đệ tử muội muội ta, vậy vai vế của ngươi liền thấp hơn ta, ha ha ha ha, mau kêu một tiếng sư bá tới nghe một chút."

    "Hả? !" Ba người nhìn Giản Ước Chi, bị tư duy nhảy vọt của hắn đả bại.

    "Ngươi nhận ta làm muội muội chẳng qua là vì để ta tham dự yến hội, hiện tại ngươi đã biết ta cũng không phải như vậy, huynh muội này liền coi như hết." Độc Cô Thiên Diệp nói.

    Mặc dù Giản Ước Chi đơn thuần, nhưng lại không ngu ngốc, bằng không sẽ không phát hiện ra quan hệ giữa nàng và Hạ Hầu Thanh Đế rồi. Hiện tại hắn biết nàng cũng không phải đơn giản như vậy, muốn tiến vào Luyện Khí Sư Tông Môn cũng không phải đơn giản như vậy, nàng lại ngại xưng huynh muội với hắn.

    "Vậy thì có gì chứ? Mặc kệ ngươi có vào hay không, ngươi đều là muội muội của ta. Việc ta thích ngươi là không thay đổi được." Giản Ước Chi không để ý chút nào nói, "Cho nên, nếu Hạ Hầu Thanh Đế ngươi muốn tiếp tục vi phạm tông môn nhận muội muội ta làm sư phó, vai vế của ngươi liền thấp hơn ta, về sau bọn họ chắc sẽ không cho chúng ta ở cùng một chỗ. Hắc hắc."

    "Vi phạm tông môn?" Độc Cô Thiên Diệp bắt được chữ trong lời nói của Giản Ước Chi, nói: "Vi phạm sư môn gì?"

    "Lão gia phu nhân muốn thiếu gia đoạn tuyệt quan hệ sư trò với ngươi, bằng không liền hủy bỏ tư cách thiếu tông chủ của thiếu gia. Còn bắt buộc thiếu gia không thể rời khỏi Thiên Linh Giới." Điền Bá đáp, "Thiếu gia vì thế vẫn rất khó chịu, ta nhìn thấy trong lòng cũng..."

    Điền Bá nói xong cũng không nói được nữa, dùng ống tay áo lau lau nước mắt chỗ khóe mắt. Lúc đầu hắn vốn cũng là không tán thành Hạ Hầu Thanh Đế nhận Độc Cô Thiên Diệp làm sư phó, nhưng thấy bộ dáng của hắn, hắn vẫn là chấp nhận thân phận của Độc Cô Thiên Diệp. Chỉ là bên phía tông chủ và phu nhân...

    Độc Cô Thiên Diệp nhìn Hạ Hầu Thanh Đế, sắc mặt trầm xuống, kéo một cái ghế qua ngồi xuống, nhìn Hạ Hầu Thanh Đế không nói lời nào.

    Hạ Hầu Thanh Đế chưa từng thấy qua dáng vẻ này của Độc Cô Thiên Diệp, lo lắng nói: "Sư phó, sao ngươi nhìn ta như vậy?"

    Độc Cô Thiên Diệp lạnh lùng nhìn Hạ Hầu Thanh Đế, nói: "Ngươi gọi ta một tiếng sư phó, nhưng ta vẫn xem ngươi là bằng hữu, cho tới bây giờ chưa từng bày ra cái giá sư phó với ngươi. Nhưng hôm nay ta không thể không nói với ngươi vài câu. Hạ Hầu, ta có từng dạy ngươi gặp chuyện rồi cư xử tiêu cực chưa?"

    "Không có." Hạ Hầu Thanh Đế cúi đầu ngoan ngoãn trả lời.

    "Ta đây có từng dạy ngươi ngược đãi thân thể của mình chưa?" Độc Cô Thiên Diệp tiếp tục hỏi.

    "Không có." Hạ Hầu Thanh Đế trả lời.

    "Nếu không có, vậy vì sao ngươi lại dày vò bản thân mình thành cái dạng này?" Độc Cô Thiên Diệp chợt lạnh lùng trách mắng, "Trước đó nếu không nhìn thấy Điền Bá, ta thật sự không thể tin được, người gầy yếu tiều tụy này là Hạ Hầu Thanh Đế ta biết sao? Nam tử hán đại trượng phu, gặp chuyện chỉ biết cải trang thành rùa trốn tránh, dùng cái gì có thể đội trời đạp đất! Nếu ngươi còn tiếp tục như vậy, không nói cha mẹ ngươi không đồng ý, ta cũng không muốn nói ngươi là đồ đệ ta!"

    Đầu Hạ Hầu Thanh Đế đã sắp cúi gần đến trước ngực, Điền Bá thấy Độc Cô Thiên Diệp trách móc Hạ Hầu Thanh Đế như vậy, cực kỳ đau lòng, muốn giải thích giúp hắn, bị một ánh mắt ngoan lệ của Độc Cô Thiên Diệp ngăn lại. (ngoan: hung ác, dữ tợn, tàn nhẫn; lệ: tàn ác, tàn bạo, ác độc)

    "Đại trượng phu có việc nên làm có việc không nên làm, ngươi như vậy thì tính cái gì? Uổng phí thiên phú ngươi cao như vậy! Lúc trước người cùng ta thảo luận sôi nổi chuyện luyện đan chạy đi đâu rồi hả? Ngươi một lòng theo đuổi sự vươn lên chạy đi đâu rồi hả? Con đường đan dược thênh thang ngươi không đi tìm? ! Bộ dáng trầm lặng, hơi thở như người chết nhìn thế nào cũng làm cho người ta lo lắng! Ngươi thật sự là làm ta tức chết rồi!" Độc Cô Thiên Diệp nhìn bộ dáng nghiêm túc nghe mắng của Hạ Hầu Thanh Đế, trong lòng muốn cười, trên mặt lại không thể không làm bộ ra vẻ rất nghiêm túc.

    Giản Ước Chi thấy Độc Cô Thiên Diệp nói nhiều như vậy, rót cho nàng ly trà. Nàng nhận lấy một hơi uống hết, đưa lại cái chén, thấy trên mặt Giản Ước Chi là biểu tình sùng bái nhìn mình.

    "Làm sao vậy?" Độc Cô Thiên Diệp hỏi.

    Giản Ước Chi giơ ngón tay cái lên với Độc Cô Thiên Diệp, nói: "Ngươi ngưu!"

    Phải biết rằng Hạ Hầu Thanh Đế ở Thiên Linh Giới phỏng chừng còn chưa từng có người nào mắng hắn như vậy, nghe nói Luyện Đan Sư Tông Môn muốn hắn đoạn tuyệt quan hệ sư trò với Độc Cô Thiên Diệp đều là do mẫu thân hắn lấy cái chết uy hiếp. Nếu mắng hắn, hiện tại người hắn đã sớm không biết chạy đi đâu rồi! Có thể để hắn đứng nghe mắng ngoan ngoãn như vậy, Độc Cô Thiên Diệp vẫn là người đầu tiên!

    "Sư phó, ta sai rồi! Ta sẽ không sa sút tinh thần như vậy nữa." Hạ Hầu Thanh Đế ngẩng đầu, cam đoan nói.

    "Thật sự sẽ không?" Độc Cô Thiên Diệp trừng mắt nhìn hắn.

    "Sẽ không! Cha mẹ không chấp nhận ngươi, ta liền nghĩ biện pháp để bọn họ chấp nhận, sẽ không trốn tránh như vậy nữa!" Hạ Hầu Thanh Đế suy nghĩ thật kỹ, hắn làm như vậy xác thực không có tác dụng gì, không thể làm cho cha mẹ thay đổi chủ ý, ngược lại còn có thể giận chó đánh mèo Độc Cô Thiên Diệp. Việc hiện tại hắn phải làm là, làm cho bọn họ hiểu được sự lợi hại của Độc Cô Thiên Diệp, thật lòng khâm phục nàng, đồng ý nàng đủ tư cách làm sư phó hắn mới đúng.

    Nghĩ thông suốt những chuyện này, tinh thần và tự tin của Hạ Hầu Thanh Đế đã trở lại! Cả người thoạt nhìn không còn là bộ dáng trầm lặng, hơi thở như người chết nữa, mà là tản ra tự tin cùng sức sống.

    Độc Cô Thiên Diệp gật gật đầu, nói: "Ngươi biết là tốt rồi! Những lời này ta không muốn nói lần thứ hai!"

    "Không có lần thứ hai!" Hạ Hầu Thanh Đế khẳng định nói.

    Điền Bá nhìn Hạ Hầu Thanh Đế khôi phục tinh thần, khóe mắt lại ướt.

    Giản Ước Chi kéo một cái ghế đi tới bên cạnh Độc Cô Thiên Diệp rồi ngồi xuống, nói: "Thiên Diệp, ngươi mắng người thật sự là rất suất! Rất có cảm giác! Thật hy vọng, không biết lúc nào thì cũng có người có thể mắng ta như vậy!"

    Độc Cô Thiên Diệp nghi ngờ nhìn Giản Ước Chi, quan sát từ trên xuống dưới một chút, hỏi: "Ngươi cuồng chịu ngược sao?"

    "Cuồng chịu ngược gì chứ? !" Giản Ước Chi lớn tiếng nói, "Ta chỉ là hâm mộ Hạ Hầu thôi. Mặc dù ngươi đang mắng hắn, nhưng thật ra ngươi là thật lòng quan tâm hắn, bị mắng như vậy trong lòng cũng là ngọt. Đúng hay không, Hạ Hầu?"

    Hạ Hầu Thanh Đế gật gật đầu, hắn cũng cảm thấy chính mình cực kỳ may mắn, gặp được một sư phó như vậy. Tuy rằng sau khi trong tông môn biết hắn đi Vũ Linh đại lục tham gia trận thi đấu Luyện Đan Sư, còn nhận một sư phó đều chê cười hắn, trách cứ hắn, không để ý tới hắn. Nhưng hắn lại cảm thấy, đó là chuyện đời này của hắn làm chính xác nhất!

    "Thiên Diệp tiểu thư, lão nô thỉnh cầu ngươi cùng trở về với chúng ta sau khi thọ yến của Cung Đà Tử kết thúc. Nếu nhìn thấy ngươi, có lẽ tông chủ bọn họ sẽ không làm khó thiếu chủ nữa." Điền Bá khẩn cầu Độc Cô Thiên Diệp.

    "Đi Luyện Đan Sư Tông Môn?" Giản Ước Chi, "Thiên Diệp, ngươi muốn đi sao? Không phải ngươi nói đi cùng ta tới Luyện Khí Sư Tông Môn. Ta còn muốn mang ngươi đi dạo trên địa bàn của ta!"

    "Sư phó muốn đi Luyện Khí Sư Tông Môn?" Hạ Hầu Thanh Đế hỏi.

    Độc Cô Thiên Diệp gật gật đầu, nói: "Ta có một số việc phải đi Luyện Khí Sư Tông Môn tìm kiếm manh mối. Nhưng ngươi yên tâm, ta sẽ không làm hại người trong Luyện Khí Sư Tông Môn." Nghĩ đến thân phận của Giản Ước Chi, Độc Cô Thiên Diệp nói thêm vào.

    "Đúng rồi, ngươi còn chưa có nói cho ta biết, vì sao ngươi phải đi Luyện Khí Sư Tông Môn, nếu là tìm hiểu tin tức, ngươi hỏi ta, có lẽ ta biết đó, ngươi sẽ không cần đi chi cho phiền phức!"

    Độc Cô Thiên Diệp ngẫm lại, nói: "Giản đại ca, ngươi có biết Kim Linh Châu?"

    "Kim Linh Châu? !" Giản Ước Chi kinh hô một tiếng, "Làm sao ngươi biết Kim Linh Châu tồn tại?"

    "Ta đang tìm chỗ Kim Linh Châu rơi xuống." Độc Cô Thiên Diệp trả lời, "Ta nghe được tin tức, lần cuối cùng Kim Linh Châu xuất hiện là ở trong Luyện Khí Sư Tông Môn, cho nên ta mới nghĩ đi vào bên trong tìm hiểu một chút tin tức, nhìn xem có phải Kim Linh Châu ở bên trong Tông Môn hay không."

    Giản Ước Chi phất phất tay, nói: "Ngươi không cần đi đâu, Kim Linh Châu đã mất tích hơn mấy trăm năm rồi."

    "Thật sự không ở bên trong Tông Môn sao?" Độc Cô Thiên Diệp hỏi.

    "Thật sự. Lúc trước Kim Linh Châu bị người đánh cắp đi rồi, sau đó vẫn chưa tìm được." Giản Ước Chi nói.

    "Vậy ngươi có biết người lúc trước trộm đi Kim Linh Châu là ai không?" Độc Cô Thiên Diệp hỏi.

    Giản Ước Chi lắc đầu, nói: "Khi đó ta còn chưa sinh ra, làm sao có thể biết chứ! Hơn nữa hiện tại rất nhiều người cũng không biết Kim Linh Châu tồn tại. Nếu ngươi nghĩ muốn tìm chỗ Kim Linh Châu rơi xuống, ta có thể giúp ngươi tra xét."

    Độc Cô Thiên Diệp suy nghĩ trong chốc lát, nói: "Vẫn là ta tự mình thăm dò đi, miễn cho ngươi đến lúc đó phải chống lại với cha mẹ ngươi. Ngươi có thể đưa ta tiến vào Luyện Khí Sư Tông Môn là được rồi. Ta đi tra xét tư liệu lúc trước của người kia, sau đó lại thăm dò phương diện khác."

    "Thiên Diệp, ngươi tìm Kim Linh Châu làm cái gì?" Giản Ước Chi hỏi.

    "Không có Kim Linh Châu, ta sẽ chết." Độc Cô Thiên Diệp nói. Sớm muộn gì nàng cũng sẽ bị Ngu Hành phát hiện, mặc dù Tử Tiêu không nói gì, nhưng nàng cảm giác được, sức mạnh của Ngu Hành đã vượt qua dự tính của bọn họ. Không có Kim Linh Châu, tính mạng của nàng phải lo lắng rồi!

    Giản Ước Chi không nghĩ tới Kim Linh Châu lại quan trọng với Độc Cô Thiên Diệp như vậy, thầm nghĩ chỉ cần không làm hại tới tính mạng cha mẹ hắn, hắn nhất định giúp nàng tìm được Kim Linh Châu!

    Sau đó Độc Cô Thiên Diệp và Giản Ước Chi cũng vào trọ phòng ở quán rượu này. Gần tối ngày hôm sau, lúc nàng đang tu luyện, một trận tiếng đập cửa kéo nàng ra ngoài. Nàng mở cửa, nhìn thấy Điền Bá đứng ở bên ngoài.

    "Thiên Diệp tiểu thư, lão gia phu nhân nhà ta cho mời..."
     
    Chỉnh sửa cuối: 10/5/17
    Phiên Phiên and Nightherbe like this.
  7. Nhi..

    Nhi.. Super Member
    • 737/746

    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    6,724
    Đã được thích:
    21,331
    CHƯƠNG 31: CÓ MỘT CHÚT MÙI VỊ ÂM MƯU

    edit: tuyền xù

    Lão gia phu nhân?

    Độc Cô Thiên Diệp nhìn Điền Bá, thấy ánh mắt hắn có chút trốn tránh, gật gật đầu, nói: "Được." Nói xong đóng cửa lại đi cùng với Điền Bá tới phòng Hạ Hầu Thanh Đế.

    Điền Bá gõ gõ cửa, chờ đến lúc bên trong truyền đến một tiếng đáp lại, hắn mở cửa ra, dẫn Độc Cô Thiên Diệp đi vào.

    "Lão gia, phu nhân, Thiên Diệp tiểu thư đã tới." Điền Bá hành lễ, nói, sau đó lui về sau lưng Hạ Hầu Thuần. Thấy ánh mắt trách cứ của Hạ Hầu Thanh Đế, cúi đầu.

    Ngày hôm qua hắn nghe ý tứ của Độc Cô Thiên Diệp, bây giờ còn không tính đi Luyện Đan Sư Tông Môn, nhưng chuyện Hạ Hầu Thanh Đế chưa được giải quyết, dù sao vẫn không phải biện pháp, cho nên hắn mới thông báo cho phu phụ Hạ Hầu Thuần.

    Sau khi Độc Cô Thiên Diệp tiến vào, nhìn đến một nam tử trung niên mặt chữ quốc (Quốc: 国) ngồi ở chính giữa, một phụ nhân đoan trang ngồi bên cạnh hắn, Hạ Hầu Thanh Đế ngồi bên còn lại bên cạnh hắn, không cần nghĩ cũng biết đó là cha mẹ của Hạ Hầu Thanh Đế rồi.

    "Hạ Hầu tông chủ, phu nhân!" Độc Cô Thiên Diệp hành lễ với hai vị đó.

    Tuy rằng nàng được gọi là sư phó của Hạ Hầu Thanh Đế, nhưng cũng là vãn bối, hành lễ với bọn họ là nên làm.

    Hạ Hầu Thuần quan sát kỹ Độc Cô Thiên Diệp, nhưng Tiêu Uyển Uyển lại bất mãn trừng mắt nhìn nàng, thầm oán trong mắt giống như là cái lưới bao lấy Độc Cô Thiên Diệp. Nếu không bởi vì nhận nàng làm sư, chỉ là đi tham gia trận đấu mặt biên thấp, Hạ Hầu Thanh Đế cũng sẽ không bị cười nhạo lâu như vậy, nhất là bởi vì nàng, Hạ Hầu Thanh Đế chỉ đạt được hạng thứ hai, điều này làm cho Luyện Đan Sư Tông Môn cực kỳ mất mặt!

    "Ngươi chính là Độc Cô Thiên Diệp?" Hạ Hầu Thuần mở miệng, khí thế của thượng vị giả lập tức trút xuống, đè ép về phía Độc Cô Thiên Diệp.

    Độc Cô Thiên Diệp mỉm cười đứng ở đó, tiếp xúc với Tử Tiêu, Mộng Thiên Quân bọn họ quá lâu rồi, đối vớinàng mà nói khí thế của Hạ Hầu Thuần cũng không ảnh hưởng quá lớn. Nhưng may là hắn không dùng uy áp. Nàng động động một chút, khí thế của hắn đã bị cản trả lại, thân thể vẫn còn hơi lung la lung lay.

    "Ngươi làm càn!" Tiêu Uyển Uyển nhìn thấy hành động của Độc Cô Thiên Diệp, muốn trách mắng nàng, bị Hạ Hầu Thuần phất tay ngăn cản.

    "Ngươi là ai?" Hạ Hầu Thuần nhìn Độc Cô Thiên Diệp hỏi.

    Độc Cô Thiên Diệp không trả lời, tự mình tìm một cái ghế ngồi xuống. Vừa mới hành lễ với bọn họ, bởi vì bọn họ là trưởng bối, nàng là vãn bối. Nhưng bọn họ không thể vì vậy thì đối đãi với nàng như thế. Nếu bọn họ muốn so thân phận với nàng, không biết thân phận Sáng Thế Thần này có thể áp chế bọn họ không? Khụ khụ, đương nhiên nàng cũng chỉ là nghĩ mà thôi. Nhưng thái độ đối phương không thân thiện, nàng cũng không thể thua khí thế!

    "Hạ Hầu tông chủ, ngươi biết ta là ai, cần gì phải hỏi nhiều chứ?" Độc Cô Thiên Diệp ngồi trên ghế, cười nhạo nói.

    "Không giáo dưỡng!" Tiêu Uyển Uyển nói.

    Độc Cô Thiên Diệp nghe nàng nói như vậy cũng không tức giận, cười ha ha nói: "Ta không biết đây là cách đối xử có giáo dưỡng của tông chủ phu nhân! Người phải tôn trọng người khác trước, người khác mới có thể tôn trọng ngươi!"

    "Hừ, một người đi lên từ mặt biên thấp, còn không biết xấu hổ xin người khác phải tôn trọng!" Tiêu Uyển Uyển hừ lạnh nói.

    "Mẫu thân!" Hạ Hầu Thanh Đế cau mày gầm nhẹ nói.

    Vừa mới vẫn còn là bộ dáng cả vú lấp miệng em, Tiêu Uyển Uyển oa một tiếng liền khóc lên, gục trên vai Hạ Hầu Thuần, khóc kêu: "Ta không muốn sống nữa, con trai ta đau khổ cay đắng nhiều năm như vậy, liền vì một người ngoài mà gào lên với ta! Lão gia, không bằng ta chết đi cho rồi! Ô ô..."

    "Nương..." Hạ Hầu Thanh Đế bất đắc dĩ gọi mẹ.

    "Ha ha," Độc Cô Thiên Diệp nở nụ cười, nói: "Ý tứ của Tông chủ phu nhân là người đi lên từ mặt biên thấp thì không đáng được tôn trọng hả? Còn nữa, lần sau Tông chủ phu nhân có khóc thì có thể bôi hạt tiêu hoặc ớt dưới mắt, như vậy thoạt nhìn có vẻ giống y như thật hơn, cũng để tên đồ đệ ngốc kia của ta đau lòng có giá trị một chút."

    "Ngươi? !" Tiêu Uyển Uyển ngẩng đầu lên từ trên vai Hạ Hầu Thuần, nhìn chằm chằm Độc Cô Thiên Diệp.

    "Phu nhân luôn miệng nói yêu Thanh Đế, nhưng mỗi lần đều lấy cái chết áp chế con trai của mình, nghe nói ngươi lấy cái chết uy hiếp, để Thanh Đế đoạn tuyệt quan hệ sư trò với ta! Tình thương của mẹ vĩ đại như thế, thật sự là làm cho người ta khó có thể thừa nhận! Không biết lúc phu nhân làm như vậy có từng cân nhắc qua cảm nhận của Thanh Đế chưa?" Độc Cô Thiên Diệp nói.

    "Hừ, ngươi… một người ở mặt biên thấp, làm sao có tư cách làm sư phó con ta? ! Nếu biết điều, nhanh chóng đoạn tuyệt quan hệ sư trò với con ta, đừng để chúng ta động thủ!" Tiêu Uyển Uyển hết sức khinh thường người đi lên từ mặt biên thấp.

    Độc Cô Thiên Diệp không tranh cãi với Tiêu Uyển Uyển nữa, nàng vừa mới chú ý tới lúc mình nói lấy cái chết uy hiếp, Hạ Hầu Thuần cau mày, liền chuyển ánh mắt sang hắn, hỏi: "Xin hỏi Tông chủ đại nhân, ngươi cảm thấy loại người thế nào mới có tư cách làm sư phó của con ngươi?"

    "Thực lực, thân phận." Hạ Hầu Thuần đáp đơn giản.

    Từ vừa nãy khí thế của Độc Cô Thiên Diệp đã làm cho hắn run lên, hắn liền liền có thêm một phần tâm tư với Độc Cô Thiên Diệp, nghe được Độc Cô Thiên Diệp nói, hắn nói ra đáp án của mình.

    Thực lực, tức là thực lực của nàng nhất định phải mạnh, cấp độ, phẩm chất luyện đan phải cao.

    Thân phận, chính là nàng phải có một thân phận cao quý, mới đủ để trở thành sư phó của thiếu tông chủ Luyện Đan Sư Tông Môn.

    "Có thực lực, không thân phận, nhưng làm sao ngươi có thể biết về sau người này có thể trở thành người có thân phận không chứ?" Độc Cô Thiên Diệp nói, "Hay là Tông chủ cho rằng, thân phận chính là ý trời đã định, có thân phận chính là có thân phận, người không có thân phận nhân thì vĩnh viễn chỉ có thể là thấp hèn? !"

    "Hừ, dù sao ngươi sẽ không phải là người có thân phận gì!" Tiêu Uyển Uyển nói.

    "Ha ha, xin hỏi Tông chủ phu nhân bao nhiêu tuổi? Cấp độ, phẩm chất luyện đan bao nhiêu?" Độc Cô Thiên Diệp hỏi.

    "Vì sao ta phải nói cho ngươi biết?" Tiêu Uyển Uyển nói, "Ngươi còn không có tư cách biết!"

    "Phải không?" Độc Cô Thiên Diệp nhìn khuôn mặt của Tiêu Uyển Uyển, nói: "Tiêu Uyển Uyển, Tông chủ phu nhân Luyện Đan Sư Tông Môn, năm nay sáu trăm ba mươi mốt tuổi, Luyện Đan Sư Thập Nhị Phẩm cao cấp. Lúc một trăm năm mươi tuổi thì gả cho Tông chủ, trước khi xuất giá chẳng qua chỉ là một nữ nhi của gia tộc Luyện Đan Sư. Ta nói đúng chứ?"

    "Làm sao ngươi biết?" Tiêu Uyển Uyển hỏi.

    "Việc này không nhọc Tông chủ phu nhân hao tâm tổn trí." Độc Cô Thiên Diệp dựa lưng vào ghế, nói: "Tông chủ phu nhân, năm nay ta mới hai mươi lăm tuổi, ngay cả số lẻ của ngươi số lẻ cũng chưa sống đến, làm sao ngươi biết ta không thể hơn hẳn ngươi chứ? Vẫn là nói ngươi gả cho Tông chủ liền không cần xem thân phận, mà Thanh Đế muốn bái sư, nhất định phải xem xét thân phận đối phương có phù hợp không?"

    "Làm càn!" Tiêu Uyển Uyển bị lời nói của Độc Cô Thiên Diệp làm cho tức giận đến đỏ mặt tía tai, đứng lên từ trên ghế của mình.

    "Làm càn? Ta chẳng qua là nói thật thôi, như thế nào lại thành làm càn rồi? !" Độc Cô Thiên Diệp nói.

    Hạ Hầu Thuần giữ chặt Tiêu Uyển Uyển, nhìn Độc Cô Thiên Diệp, nói: "Ngươi mới hai mươi lăm tuổi? Hiện tại cấp độ, phẩm chất của ngươi là bao nhiêu?"

    "Khoảng thời gian trước vừa mới đột phá Thập Nhất Phẩm." Hạ Hầu Thuần coi như là người có suy nghĩ bình thường, Độc Cô Thiên Diệp cũng nói chuyện tốt với hắn. "Vốn ta không tính nhận Thanh Đế làm đồ đệ, ta vẫn coi hắn như là hảo bằng hữu, nhưng không nghĩ tới lúc gặp mặt lại lần nữa được chứng kiến bộ dáng của hắn bị hành hạ thành như bây giờ, làm ta nghĩ không dám gật bừa với Tông chủ và Tông chủ phu nhân. Cho nên mới đến đây lý luận việc các ngươi để ý nhất."

    "Ta nghe Thanh Đế nói ngươi có thể luyện chế đan dược cực phẩm?" Hạ Hầu Thuần đột nhiên thay đổi đề tài.

    "Thì lại thế nào?" Độc Cô Thiên Diệp nói.

    "Ngươi có thể cho ta nhìn thủ pháp kết đan của ngươi không?" Hạ Hầu Thuần nói.

    Độc Cô Thiên Diệp lắc đầu, nói: "Đây chính là bí quyết của ta, có thể tùy tiện biểu diễn sao?"

    "Ngạch ——" Hạ Hầu Thuần bị lời nói của Độc Cô Thiên Diệp chặn lại.

    Tiêu Uyển Uyển thấy Hạ Hầu Thuần mặc kệ chuyện Hạ Hầu Thanh Đế bái sư, ngược lại đi quan tâm thủ pháp luyện đan của Độc Cô Thiên Diệp, nói: "Lão gia, quản chuyện nàng luyện đan làm cái gì? Cho dù cấp bậc luyện đan của nàng có cao, về thân phận cũng không thể thành sư phó của Thanh Đế chúng ta!"

    "Trừ đệ tử chủ yếu của Luyện Đan Sư Tông Môn ta, những người khác là không luyện chế được đan dược cực phẩm!" Hạ Hầu Thuần trừng mắt nìn Tiêu Uyển Uyển đang khóc nháo một cái, làm cho lời của nàng đến bên miệng lại nuốt xuống.

    "Vì sao?" Độc Cô Thiên Diệp hỏi. Chẳng lẽ đây là bí pháp của bọn họ hay sao?

    "Bởi vì đây là bí pháp lưu truyền tới nay của Luyện Đan Sư Tông Môn chúng ta, tất cả đệ tử Tông Môn đều đã thề sẽ không nói ra chuyện này. Ngươi có thể luyện chế đan dược cực phẩm, vây thì rất kỳ lạ. Sư phó của ngươi là ai?" Hạ Hầu Thuần hoài nghi nhìn Độc Cô Thiên Diệp.

    Độc Cô Thiên Diệp nhún nhún vai, nói: "Ta không có sư phó, về phần thủ pháp kết đan, ta tự nghĩ ra được không?"

    "Không có khả năng!" Hạ Hầu Thuần khẳng định nói.

    "Việc này, các ngươi không phải muốn làm cho ta đoạn tuyệt quan hệ sư trò với Thanh Đế sao, nói thế nào lại đến thủ pháp của ta pháp chứ?" Độc Cô Thiên Diệp hỏi.

    Hạ Hầu Thuần nhìn chằm chằm Độc Cô Thiên Diệp, nói: "Ngươi thi đấu với đệ tử của ta, nếu ngươi thắng, ta sẽ đồng ý để Hạ Hầu Thanh Đế bái ngươi làm sư phó."

    Độc Cô Thiên Diệp rất muốn nói vì sao ta phải đáp ứng ngươi chứ, nhưng nhìn thấy hai mắt ming chờ của Hạ Hầu Thanh Đế, lời nói chuyển mấy lần, lúc nói ra liền biến thành được.

    "Vậy hiện tại chúng ta trở về đi." Hạ Hầu Thuần nói xong đứng lên muốn đi, thái độ kia làm cho người ở đây giật nảy mình.

    Đây là tiết tấu gì vậy? Độc Cô Thiên Diệp cảm thấy mình có chút không theo kịp lối suy nghĩ của hắn.

    "Lão gia, ngày mai chính là sinh nhật của Cung Thành chủ." Điền Bá nhắc nhở.

    "Quản sinh nhật hắn gì chứ, chúng ta trở về, ngươi đi nói với hắn một tiếng, nói là Tông Môn có việc, không đi được." Hạ Hầu Thuần nói.

    Độc Cô Thiên Diệp hiểu tính tình của Hạ Hầu Thuần này cũng là nói liền làm, giống như Hạ Hầu Thanh Đế. Nàng thở dài, nói: "Ta phải đi nói với đại ca ta một tiếng."

    Hạ Hầu Thuần lấy một cái trận pháp di động ra, nói: "Ngươi đi nói với hắn, sau đó lại đây, chúng ta hồi Tông Môn."

    Độc Cô Thiên Diệp bất đắc dĩ đi tìm Giản Ước Chi, nói chuyện này xong ngày kia sẽ chạy gấp trở về, không nghĩ tới Giản Ước Chi nghe nói chuyện này, nhất định phải đu cùng bọn họ tới Luyện Đan Sư Tông Môn, để Điền Bá lúc đi báo tin thì cũng nói thay mình. Dù sao trách nhiệm của hắn chính là tới đây lộ mặt, đưa tặng lễ vật. Hiện tại lễ vật cũng đã đưa tặng, có đi thọ yến hay không cũng không sao cả.

    Lúc Độc Cô Thiên Diệp mang theo Giản Ước Chi đi qua, Hạ Hầu Thuần lập tức liền nhận ra hắn, hồ nghi nhìn hắn và Độc Cô Thiên Diệp.

    "Khụ khụ, đại ca ta nói hắn muốn đi cùng với ta." Độc Cô Thiên Diệp nói.

    "Giản thiếu tông chủ, ngươi đi không tiện đâu?" Tiêu Uyển Uyển nói. Giản Ước Chi này trừ bỏ thiên phú luyện khí tốt ra, điểm nào so được với con trai của mình? Nhưng vẫn luôn nổi danh cùng hắn, điều này làm cho nàng cực kỳ không thích. Hơn nữa từ trước tới nay Luyện Đan Sư Tông Môn và Luyện Khí Sư Tông Môn vẫn luôn không hợp nhau.

    "Muội muội ta muốn đi, đương nhiên ta cũng phải đi, nếu các ngươi ghen tị thiên phú của nàng, muốn tính mạng của nàng thì làm sao bây giờ? Ta phải luôn đi theo bảo vệ nàng!" Giản Ước Chi nói. Hiếm khi gặp được người mình thích, nếu xảy ra chuyện, hắn sẽ hối hận đến chết!

    "Khả..." Tiêu Uyển Uyển còn muốn nói gì đó, Hạ Hầu Thuần mở miệng nói: "Vậy thì cùng đi đi." Nói xong liền lấy truyền tống trận ra, sau khi rót linh lực vào bên trong ném xuống đất, nhìn nó tản ra linh lực ở xung quanh phù văn vòng quanh truyền tống trận.

    "Đi thôi." Sau khi truyền tống trận hoàn thành, Hạ Hầu Thuần dẫn đầu đi vào, sau đó là Tiêu Uyển Uyển và Hạ Hầu Thanh Đế.

    Không biết có phải do ảo giác của mình không, nàng cảm thấy trong lời nói của Hạ Hầu Thuần có một sự vội vàng, nhưng lại không biết nguyên nhân. Nàng và Giản Ước Chi nhìn thoáng qua nhau, hai người đồng thời đứng ở chỗ đi vào. Theo sau quang trận chợt lóe, bóng người biến mất, trong phòng chỉ còn lại một cái trận bàn bỏ đi...
     
    Chỉnh sửa cuối: 10/5/17
    Phiên Phiên and Nightherbe like this.
  8. Nhi..

    Nhi.. Super Member
    • 737/746

    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    6,724
    Đã được thích:
    21,331
    CHƯƠNG 32: THẬT GIẢ THẦN NÔNG ĐỈNH
    edit: tuyền xù

    Vẫn như cũ là đầu váng mắt hoa, nhất là loại truyền tống trận di động này, so sánh với truyền tống không gian lại càng không ổn định, cho nên sau khi Độc Cô Thiên Diệp và Giản Ước Chi ra khỏi truyền tống trận, hai người đều chạy đến một bên ói ra.

    "Sư phó, ngươi thế nào?" Hạ Hầu Thanh Đế cầm một bình nước đi ra, để Độc Cô Thiên Diệp súc miệng, thấy sắc mặt của Độc Cô Thiên Diệp, thân thiết hỏi.

    Độc Cô Thiên Diệp nhận lấy nước thủy súc mạnh vài cái trong miệng, sau đó phun ra, nói: "Cũng tạm."

    Hạ Hầu Thanh Đế lại cầm một cái đưa cho Giản Ước Chi, nhìn hắn ói còn lợi hại hơn Độc Cô Thiên Diệp, biết vì sao hắn lại không đi xa nhà rồi. Nếu là hắn, khẳng định cũng không muốn đi truyền tống trận!

    "Cha, bộ dạng này của sư phó, hiện tại không thể so với sư huynh." Hạ Hầu Thanh Đế nhìn Hạ Hầu Thuần nói.

    Hạ Hầu Thuần nhìn bộ dáng suy yếu của hai người, nói: "Vậy con dẫn bọn họ đi nghỉ ngơi, vào hôm sau dẫn đi tới phòng luyện đan trước tiên." Sau đó mang theo Tiêu Uyển Uyển rời đi.

    Độc Cô Thiên Diệp chờ mình tốt lên một chút mới quan sát chỗ mình đang đứng, không nghĩ tới truyền tống trận trực tiếp đưa bọn họ tới phía sau núi Luyện Đan Sư Tông Môn. Đứng ở trên núi nhìn xuống có thể nhìn thấy được toàn cảnh Luyện Đan Sư Tông Môn phía dưới núi. Đại môn nguy nga, phòng ở san sát nối tiếp nhau, còn có mặc cùng một màu y phục, nhìn xuống là thấy ở mỗi sân đều có người hớn hở đi nhanh. (nguy nga ~ sừng sững, cao ngất, đồ sộ)

    "Sư phó, ta đã an bài cho các ngươi một sân, các ngươi trở về nghỉ ngơi thật tốt trước." Hạ Hầu Thanh Đế nói.

    Hai người gật gật đầu, đi theo Hạ Hầu Thanh Đế cùng nhau xuống núi. Hắn an bài cho hai người một sân độc lập, vừa vặn cách sân của hắn cũng không xa.

    "Các ngươi nghỉ ngơi thật tốt trước, ngày mai ta lại đến gặp các ngươi." Hạ Hầu Thanh Đế nói xong liền đi trở về, hắn muốn đi hỏi một chút nguyên nhân mà Hạ Hầu Thuần làm như vậy.

    Trước đó hắn rất kích động, không có nghĩ tới mức độ sâu hơn, hiện tại trở về, mới cảm thấy phụ thân làm như vậy là có thâm ý khác. Nếu chỉ là vì làm hắn bỏ đi quan hệ sư trò với Độc Cô Thiên Diệp, hoàn toàn không cần bảo nàng tới Luyện Đan Sư Tông Môn!

    Độc Cô Thiên Diệp đưa cho Giản Ước Chi một viên đan dược làm tinh thần thanh tỉnh, chính mình cũng uống một viên, sau đó hai người đều tự tìm một gian phòng để ngủ. Vừa ngủ là ngủ thẳng tới giữa trưa ngày hôm sau.

    Hạ Hầu Thanh Đế tách khỏi Độc Cô Thiên Diệp bọn họ liền mang theo nghi vấn đi tới sân của Hạ Hầu Thuần, còn chưa gõ cửa liền nghe được giọng nói từ bên trong truyền ra, để hắn đi vào.

    Hạ Hầu Thanh Đế đi vào, thấy bên trong chỉ có một mình Hạ Hầu Thuần, hỏi: "Mẫu thân đâu?"

    "Biết con sẽ đến, cố ý để nàng rời khỏi rồi." Hạ Hầu Thuần vốn đang đưa lưng về phía cửa, nghe được giọng nói của Hạ Hầu Thanh Đế chuyển lại đây, nói: "Ta biết con muốn hỏi cái gì. Con muốn hỏi vì sao ta muốn dẫn nàng trở về đúng không?"

    Hạ Hầu Thanh Đế gật gật đầu.

    "Chờ đại sư huynh con đến đây, ta sẽ nói hết." Hạ Hầu Thuần nói xong liền không mở miệng nữa, Hạ Hầu Thanh Đế ngồi xuống ở một cái ghế gần đó.

    Chỉ chốc lát sau, một nam tử toàn thân trường sam màu trắng đi đến. Hành lễ với với Hạ Hầu Thuần và Hạ Hầu Thanh Đế, nói: "Sư phó, người kêu đệ tử đến có phân phó gì?"

    Hạ Hầu Thuần phất tay để Hạ Minh ngồi xuống, nói: "Sư phó mà Thanh Đế nhận ở mặt biên thấp đến đây, ta có chuyện cho ngươi đi làm... ."

    Hạ Hầu Thuần nói ra một chút ước định cùng Độc Cô Thiên Diệp, sau đó nói với Hạ Minh: "Vào hôm sau ngươi cần phải để nàng lộ ra bản lĩnh của mình."

    "Nhưng sư phó, vì sao phải làm vậy?" Hạ Minh hỏi.

    Hạ Hầu Thuần trầm mặc trong chốc lát, nói: "Hai người các ngươi là quản lý và trụ cột của Luyện Đan Sư Tông Môn sau này, có một số việc cũng nên cho các ngươi biết. Các ngươi đi theo ta."

    Hạ Hầu Thuần mang theo hai người vào đại sảnh, trên một cây cột gõ nhẹ ba lần, bình phong phía sau chủ vị từ từ lui ra hai bên. Hạ Hầu Thuần lấy một viên Minh Châu ra để chiếu sáng, liếc mắt ra hiệu với hai người, hai người đờ đẫn đi theo, đi cùng hắn vào trong.

    Bọn họ đi vào trong, đi tới một gian phòng bằng đá, Hạ Hầu Thuần đánh ra bốn đạo linh lực vào bốn phía, đốt lên đèn ở bốn góc trên vách tường. Theo độ sáng ngày càng sáng lên trong phòng, lộ ra một đại đỉnh tứ tứ phương phương ở giữa.

    "Cha, đây không phải là dấu hiệu Tông Môn chúng ta đó sao, sao cha lại mang bọn con tới đây?" Hạ Hầu Thanh Đế hỏi.

    "Biết đây là cái gì không?" Hạ Hầu Thuần hỏi.

    "Thần Nông Đỉnh." Hạ Minh đáp.

    Hạ Hầu Thuần lắc đầu, đưa tay ra sờ cái đỉnh này, nói: "Đây không phải là Thần Nông Đỉnh!"

    Thấy ánh mắt hoảng hốt của hai người, Hạ Hầu Thuần nói: "Luyện Đan Sư Tông Môn chúng ta là do chủ nhân của Thần Nông Đỉnh một tay sáng lập, cho nên Thần Nông Đỉnh là dấu hiệu của Luyện Đan Sư Tông Môn chúng ta, cũng là vật chúng ta phải canh giữ. Nhưng sau này Thần Nông Đỉnh biến mất, Luyện Đan Sư Tông Môn chúng ta duy trì một đoạn thời gian phồn thịnh sau đó liền bắt đầu suy sụp dần. Tông Môn vẫn truyền lại một sứ mệnh, chính là tìm Thần Nông Đỉnh, quay lại huy hoàng ngày xưa!"

    Hạ Hầu Thanh Đế và Hạ Minh nhìn nhau một chút, bọn họ cũng không biết Thần Nông Đỉnh này là giả, cũng không biết bọn họ có một sứ mệnh như vậy!

    "Đây là chuyện mà các đời Tông chủ mới biết được, từ bọn họ truyền miệng truyền dạy, nếu không phải do tình huống hiện tại đặc thù, ta cũng sẽ không nói việc này với các ngươi." Hạ Hầu Thuần nói.

    "Nhưng cha, việc này thì có quan hệ gì với sư phó con? Chẳng lẽ cha hoài nghi nàng có Thần Nông Đỉnh?" Hạ Hầu Thanh Đế nghĩ mục đích mà cha dẫn bọn hắn tới nơi này.

    Hạ Hầu Thuần gật gật đầu.

    "Sao sư phó lại cho rằng nàng là chủ nhân của Thần Nông Đỉnh?" Hạ Minh khó hiểu.

    "Bởi vì nàng có thể luyện chế đan dược cực phẩm, hơn nữa tuổi còn trẻ cũng đã là Luyện Đan Sư Thập Nhất Phẩm rồi." Hạ Hầu Thuần nói.

    "Có lẽ sư phó của nàng cũng là người từ Tông Môn chúng ta đi ra ngoài, sư phó dạy nàng đâu?" Hạ Hầu Thanh Đế hỏi. Dù sao người từ Tông Môn đi ra ngoài cũng không ít, tính tới khả năng này là vô cùng lớn.

    Hạ Hầu Thuần lắc đầu, nói: "Các ngươi đều biết, mỗi một người từng tiến vào Tông Môn đều sẽ được ta mang đến đây." Hạ Hầu Thanh Đế và Hạ Minh gật gật đầu, bọn họ là gia sinh, không phải bên ngoài vào, nhưng vẫn biết là có chuyện này.

    Thấy hai người gật đầu, Hạ Hầu Thuần nói tiếp: "Ta dẫn bọn họ tiến vào, một là vì tế bái Thần Nông Dỉnh, còn một nữa chính là để bọn họ hướng về phía Thần Nông Đỉnh thề, sau khi rời khỏi dù có thu đồ đệ, cũng không thể để lộ ra phương pháp luyện chế đan dược cực phẩm. Cho nên người bên ngoài là không thể học tập được phương pháp luyện chế đan dược cực phẩm. Hơn nữa, tuổi nàng còn nhỏ như vậy mà đã có thể luyện chế được đan dược Thập Nhất Phẩm, đây cũng không phải là thiên tài bình thường có thể làm được. Nàng hẳn là nhận được truyền thừa của Thần Nông Đỉnh nên mới có thể như thế."

    "Nếu nàng thật là truyền nhân của Thần Nông Đỉnh, vì sao sư phó muốn ta thi đấu với nàng chứ?" Hạ Minh hỏi.

    "Đó chẳng qua là một cái cớ để ta mang nàng tới đây mà thôi, đồng thời cũng vì nghiệm chứng nàng có phải là chủ nhân của Thần Nông Đỉnh không. Nếu thủ pháp của nàng và chúng ta giống nhau, thậm chí là tinh mỹ chuẩn xác hơn chúng ta." Hạ Hầu Thuần nói.

    Hiểu rõ chân tướng của sự tình, bọn họ rời khỏi gian phòng bằng đá. Hạ Hầu Thuần nhìn Thần Nông Đỉnh giả trong phòng kia cầu khẩn, chờ Đỉnh thật trở về, nó liền có thể thành công lui về rồi ...

    Giữa trưa ngày hôm sau, sau khi hai người choáng váng vì truyền tống trận tỉnh lại, Hạ Hầu Thanh Đế tới đây xem bọn họ. Sau khi biết Độc Cô Thiên Diệp có thể là truyền nhân của Thần Nông Đỉnh, ánh mắt Hạ Hầu Thanh Đế nhìn nàng không tự giác sẽ mang theo một chút phục tùng.

    Chủ nhân của Thần Nông Đỉnh chính là chủ nhân của Luyện Đan Sư Tông Môn! Đây là điều thứ nhất trong môn quy của Luyện Đan Sư Tông Môn.

    Độc Cô Thiên Diệp làm cơm trưa cho bọn hắn, lúc ăn cơm cảm giác được Hạ Hầu Thanh Đế là lạ, hỏi: "Hôm nay ngươi làm sao vậy?"

    Hạ Hầu Thanh Đế lắc đầu, nói: "Không có gì, ta nói cho ngươi một chút về sư huynh kia của ta. Vài năm trước hắn đã có thể luyện chế đan dược cao cấp Thập Nhất Phẩm, hiện tại hẳn là đã đột phá cực phẩm, cho nên sư phó, ngươi nhất định phải dùng hết toàn lực! Ta có thể bái ngươi làm sư phó hay không thì toàn bộ dựa vào ngươi!"

    Độc Cô Thiên Diệp trừng mắt nhìn Hạ Hầu Thanh Đế một cái, rõ ràng là hắn nhất định phải bái sư, hiện tại làm giống như nàng nhất định phải thu hắn làm đồ đệ!

    Sáng sớm hôm sau Hạ Hầu Thanh Đế liền mang theo Độc Cô Thiên Diệp và Giản Ước Chi đi tới phòng luyện đan thứ nhất, lúc đi Hạ Hầu Thuần và Hạ Minh đã chờ ở đó rồi. Độc Cô Thiên Diệp thấy bọn họ tích cực như vậy, nghi ngờ trong lòng lại nhiều hơn.

    "Đến rồi. Vậy bắt đầu đi." Hạ Hầu Thuần nhìn hai người nói.

    Đan lô và dược liệu ở phòng luyện đan thứ nhất đều được chuẩn bị tốt, sau khi Hạ Minh nhận được mệnh lệnh của Hạ Hầu Thuần thì chắp tay chào hỏi với Độc Cô Thiên Diệp, rồi tự mình đi lựa chọn dược liệu. Độc Cô Thiên Diệp nhìn hắn lựa chọn dược liệu, lại nhìn nhìn vẻ chờ mong trên mặt Hạ Hầu Thanh Đế, thở dài, biết hôm nay nhất định phải bày ra bản lĩnh của mình.

    Cầm một ít dược liệu ở trong kho dược liệu, sau đó tự mình lại thêm một ít dược liệu, ở bên cạnh Hạ Minh khai lô luyện đan. Không thể không nói, Hạ Minh quả thật là có chút bản lĩnh, bất luận là hắn tinh chế dược liệu hay là khống chế ngọn lửa đều vô cùng tinh chuẩn, không có lãng phí một chút tinh hoa nào, cũng không để thừa một chút tạp chất, lúc ngọn lửa trở nên mạnh hơn, lúc ngọn lửa từ từ hơ hơ chính là ngọn lửa nhỏ, toàn bộ quá trình cũng giống như là mây bay nước chảy lưu loát sinh động, hơn nữa khí chất trích tiên của hắn, nhìn qua cũng là cảnh đẹp ý vui!

    Độc Cô Thiên Diệp chú ý tới một vài động tác của Hạ Minh, khẳng định hắn có thể luyện chế đan dược Thập Nhất Phẩm, nhưng có thể luyện chế ra đan dược cực phẩm hay không thì vẫn phải nhìn thủ pháp kết đan của hắn.

    Hạ Hầu Thuần vẫn luôn chú ý tới Độc Cô Thiên Diệp, từ lúc nàng bắt đầu lấy ra dược liệu, hắn liền bắt đầu kích động. Đến lúc Độc Cô Thiên Diệp kết đan, Hạ Hầu Thuần đã nói không ra lời.

    Hai người luyện chế cũng không phải là đan dược cực kỳ phức tạp, hơn nữa đều rất quen thuộc với đan dược Thập Nhất Phẩm, cho nên thời gian tiêu phí cũng không dài, hơn nữa gần như là hoàn thành cùng một lúc. Nhưng cuối cùng lúc trải qua đan kiếp, đan dược của Độc Cô Thiên Diệp vẫn nhiều hơn Hạ Minh một đạo đan lôi thứ nhất, lần lượt trải qua hai đạo!

    Chờ đan kiếp tản đi, sau đó hai người đặt đan dược trên bàn. Hai người đều luyện chế đan dược cực phẩm Thập Nhất Phẩm, nhưng bởi vì đan dược của Độc Cô Thiên Diệp đã trải qua hai đạo đan lôi, cho nên thắng Hạ Minh một bậc.

    "Vậy, đây là tính ta thắng sao?" Độc Cô Thiên Diệp nhìn Hạ Hầu Thuần và Hạ Hầu Thanh Đế đang ngẩn người, hỏi.

    "Ngươi thắng!" Hạ Hầu Thuần tuyên bố kết quả, sau đó đột nhiên quỳ xuống trước mặt Độc Cô Thiên Diệp. Hạ Hầu Thanh Đế và Hạ Minh vừa thấy, đi tới phía sau Hạ Hầu Thuần, cũng quỳ xuống trước mặt Độc Cô Thiên Diệp.

    Sau đó Độc Cô Thiên Diệp nhảy dựng, nói: "Cho dù ta thắng các ngươi cũng không cần phản ứng như vậy chứ? !"

    Hạ Hầu Thuần ngẩng đầu nhìn Độc Cô Thiên Diệp, nói: "Tông chủ Luyện Đan Sư Tông Môn đời thứ ba ngàn bốn trăm bảy mươi sáu bái kiến tiểu chủ!"

     
    Chỉnh sửa cuối: 10/5/17
    Phiên Phiên and Nightherbe like this.
  9. Nhi..

    Nhi.. Super Member
    • 737/746

    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    6,724
    Đã được thích:
    21,331
    CHƯƠNG 33: KHÍ CHỦ CHIA LÌA

    edit: tuyền xù

    "Hả?" Độc Cô Thiên Diệp nhìn Hạ Hầu Thuần, xua tay lắc đầu nói: "Tông chủ ngươi nghĩ sai rồi? Ta không phải là tiểu chủ gì hết!"

    Hạ Hầu Thuần lắc đầu, nói: "Ta sẽ không tính sai. Ngươi có Thần Nông Đỉnh đúng không?"

    Trong lòng Độc Cô Thiên Diệp nhảy dựng, cười nói: "Thần Nông Đỉnh? Đó là cái gì? Ta luyện đan vẫn dùng đan lô không dùng đỉnh!"

    Hạ Hầu Thuần thấy Độc Cô Thiên Diệp giả ngu, nói: "Tiểu chủ có biết vì sao Luyện Đan Sư Tông Môn ra đời không?"

    Độc Cô Thiên Diệp lắc đầu, đi lên đỡ Hạ Hầu Thuần đứng lên. Để hắn quỳ trước mình, mình cảm giác tổn thọ đó!

    Hạ Hầu Thuần đứng lên, Hạ Hầu Thanh Đế và Hạ Minh phía sau cũng đứng lên theo.

    "Tiểu chủ có chú ý tới thủ pháp luyện đan của chúng ta cực kỳ tương tự?" Hạ Hầu Thuần tiếp tục hỏi.

    Độc Cô Thiên Diệp suy nghĩ một chút, lúc ở trận thi đấu Luyện Đan Sư Vũ Linh đại lục nàng liền phát hiện ra, thủ pháp luyện đan của mình và Hạ Hầu Thanh Đế rất giống nhau, hơn nữa hắn dùng đan lô rất giống Thần Nông Đỉnh! Lúc ấy trong lòng nàng liền có nghi hoặc, chẳng qua là vẫn không mở miệng ra hỏi mà thôi.

    Hạ Hầu Thuần nói ra nguồn gốc sâu xa giữa Luyện Đan Sư Tông Môn và Thần Nông Đỉnh, hiện tại hắn đã khẳng định Độc Cô Thiên Diệp là chủ nhân của Thần Nông Đỉnh, việc này cũng có thể trực tiếp nói với nàng.

    Độc Cô Thiên Diệp nghe Hạ Hầu Thuần kể lại nguồn gốc sâu xa của Thần Nông Đỉnh và Luyện Đan Sư Tông Môn, cũng nói tới sứ mệnh của Luyện Đan Sư Tông Môn, sau khi Độc Cô Thiên Diệp nghe xong thì trầm mặc trong chốc lát. "Hạ Hầu tông chủ, Thần Nông Đỉnh đã thất lạc nhiều năm như vậy, đối với Luyện Đan Sư Tông Môn mà nói những sứ mệnh này hẳn là không còn lực ràng buộc. Các ngươi nên theo đuổi khát vọng của chính mình, mà không phải chờ đợi chủ nhân của Thần Nông Đỉnh xuất hiện, coi nàng là chủ, để nàng sai khiến."

    Hạ Hầu Thuần lại lắc lắc đầu, nói: "Tông chủ đời thứ nhất của Luyện Đan Sư Tông Môn chính là chủ nhân của Thần Nông Đỉnh, hiện tại tất cả thủ pháp luyện đan và đan phương của chúng ta đều bắt nguồn từ Thần Nông Đỉnh. Sứ mệnh tương truyền nhiều đời lệnh chúng ta không thể nói nhưng vứt bỏ liền vứt bỏ. Như vậy không phải quên gốc sao? !"

    "Nhưng là các ngươi chờ tới cũng không phải phúc tinh của các ngươi, không phải là người có thể mang theo Luyện Đan Sư Tông Môn các ngươi phát dương quang đại. Có lẽ nàng sẽ mang đến tai họa cho các ngươi!" Độc Cô Thiên Diệp nói.

    "Mặc kệ nói thế nào, tiểu chủ ngài có Thần Nông Đỉnh, chính là chủ nhân của Luyện Đan Sư Tông Môn." Hạ Hầu Thuần rất kiên trì, Hạ Hầu Thanh Đế và Hạ Minh cũng đều kiên định nhìn Độc Cô Thiên Diệp.

    Độc Cô Thiên Diệp từ chối không xong, nói ra tất cả ân oán giữa mình và Ngu Hành. "..., cho nên, hiện tại kẻ địch của ta là thống trị giả Ngu Hành. Thực lực của hắn các ngươi đều hiểu rõ, ta không thể không có làm cái gì cho các ngươi hết mà đã mang tai họa đến cho các ngươi."

    "Bởi vì chúng ta không chịu quy thuận Ngu Hành, hắn vẫn nhìn chúng ta không vừa mắt, nếu không phải Luyện Đan Sư Tông Môn chúng ta liên quan tới quá nhiều thế lực, cũng không phải quả hồng mềm cho người ta nắn bóp, hắn đã sớm động thủ với chúng ta rồi! Hơn nữa trước đó không lâu nhận được tin tức nói hiện tại hắn lại bắt đầu rục rịch." Hạ Hầu Thuần thở dài nói, "Mặc kệ có ngươi hay không, mâu thuẫn giữa chúng ta và Ngu Hành đã không thể hòa giải. Nhưng dù sao Luyện Đan Sư Tông Môn chỉ là một cái Tông Môn, có ngươi, chúng ta còn có một chút phần thắng!"

    "Khó trách sư phó ngươi lại thay đổi khuôn mặt, hóa ra là vì tránh né Ngu Hành." Hạ Hầu Thanh Đế nói.

    Ở chỗ Cung Đà Tử hắn cũng không nhận ra được Độc Cô Thiên Diệp, nếu lúc Giản Ước Chi nói tên Độc Cô Thiên Diệp mà nàng phủ nhận là không biết bọn họ, hắn cũng không có biện pháp bắt được nàng. Cũng may là bộ dáng của mình làm cho nàng lo lắng tức giận, hiện tại cảm thấy cho dù có bị mắng cũng đáng!

    Độc Cô Thiên Diệp thấy bộ dáng của bọn họ, bất đắc dĩ gật gật đầu, xem như gánh lấy Luyện Đan Sư Tông Môn này đi. "Tuy nói như thế, các ngươi cũng không được thông báo với bên ngoài chuyện về Thần Nông Đỉnh. Lúc trước Thần Nông Đỉnh bị Sáng Thế Thần cùng phong ấn, nếu Thần Nông Đỉnh hiện thế, Ngu Hành tự nhiên sẽ biết thần khí khác cũng xuất thế. Không tìm được tình huống của ta, sau đó khẳng định sẽ đến Luyện Đan Sư Tông Môn tìm manh mối, với tính tình ngoan lệ của hắn, mọi người trong Luyện Đan Sư Tông Môn, thậm chí người đã rời khỏi sẽ lâm vào nguy hiểm!"

    "Chúng ta hiểu được." Hạ Hầu Thuần đáp.

    "Sư phó, ngươi có thế để cho chúng ta trông thấy Thần Nông Đỉnh chân chính là bộ dáng gì được không?" Hạ Hầu Thanh Đế hỏi.

    Độc Cô Thiên Diệp gật gật đầu, lúc định lấy Thần Nông Đỉnh ra thì bị Hạ Hầu Thuần ngăn cản. "Ở trong này sẽ bị Cùng Kỳ phát hiện, chúng ta đi vào trong mật thất."

    Sau đó Hạ Hầu Thuần mang theo Độc Cô Thiên Diệp, Hạ Hầu Thanh Đế và Hạ Minh đi vào mật thất chỗ đặt cái Thần Nông Đỉnh giả kia. Độc Cô Thiên Diệp nhìn cái Thần Nông Đỉnh giả ở giữa kia, nói: "Cái đó rất giống Thần Nông Đỉnh, nếu như không có hai con thần long kia, không cảm giác được sự liên hệ với nó, ta cũng phải cho rằng nó là thật!"

    "Thần Nông Đỉnh giả này cũng là một kiện thần khí, lúc trước sau khi Sáng Thế Thần thu lại Thần Nông Đỉnh, vì không để Tông Môn rối loạn, lặng lẽ tìm người luyện chế. Cho nên trừ các đời Tông chủ, người khác cũng không biết nó là giả." Hạ Hầu Thuần giải thích.

    "Sư phó, ngươi nhanh cho chúng ta trông thấy Thần Nông Đỉnh chân chính đi!" Hạ Hầu Thanh Đế thúc giục nói.

    Độc Cô Thiên Diệp gật gật đầu, ý niệm vừa động, Thần Nông Đỉnh liền xuất hiện ở trong mật thất.

    Lúc Thần Nông Đỉnh vừa xuất hiện, Thần Nông Đỉnh giả đang ở giữa lập tức bay sang một bên, Thần Nông Đỉnh vây quanh Độc Cô Thiên Diệp một vòng sau đó rơi xuống dàn tế bằng đá ở giữa. Sau khi Thần Nông Đỉnh đã ổn định, dàn tế xuất động đinh một tiếng, ám sào bốn phía bắt đầu xoay tròn quanh Thần Nông Đỉnh vài vòng mới dừng lại, dàn tế lập tức phát ra ánh sáng màu đỏ, làm cho bọn họ nhịn không được nhắm hai mắt lại. Chờ tới lúc bọn họ mở mắt ra, toàn bộ mật thất tràn ngập hồng quang, cũng không mãnh liệt như lúc bắt đầu. Bốn phía trên tường đều được in đầy chữ màu đỏ, theo hào quang dao động mà di động.

    "Đây là Thần Nông Đỉnh? !" Vẻ mặt ba người Hạ Hầu Thuần kích động nhìn Thần Nông Đỉnh, cảm nhận được hơi thở viễn cổ nó phát ra.

    Lúc ba người bọn họ kích động cúng bái Thần Nông Đỉnh, Độc Cô Thiên Diệp lại chú ý tới chữ trên tường. Nhìn kỹ một chút, phát hiện đều là những đan phương và dược lý truyền thừa từ Thần Nông Đỉnh này, liền dời lực chú ý qua đó.

    "Thùng thùng thùng." Bên trong Thần Nông Đỉnh phát ra tiếng vang, dọa ba đứa nhỏ cúng bái nó hoảng sợ, nhìn nhìn nhau, không biết chuyện gì xảy ra.

    Độc Cô Thiên Diệp đi lên, gõ gõ thân đỉnh, nói: "Nếu ngươi không ra ta phóng Viêm!"

    Tiểu Đỉnh lắm mồm thò đầu ra khỏi Thần Nông Đỉnh, nói: "Chủ nhân ngươi thật hung dữ! Ta thật vất vả mới tìm được cơ hội đắc ý gõ gõ một chút, ngươi không thể phối hợp với ta một chút được à? !"

    "Này, đây là?"

    Độc Cô Thiên Diệp ôm Tiểu Đỉnh đi qua, nói: "Đây là Khí Linh Thần Nông Đỉnh."

    "Hả? Khí Linh? !" Hạ Hầu Thuần lập tức thốt ra tiếng, cúi người trước nó, nói: "Hạ Hầu Thuần bái kiến thần linh."

    Lần đầu tiên Tiểu Đỉnh được người nịnh hót như vậy, hồ ly lẳng lơ Tiểu Cửu kia đều là khi dễ hắn, trong lòng âm thầm cao hứng, trên mặt gật gật đầu, nói: "Các ngươi đứng lên đi. Chữ trong hồng quang là một ít dược lý ẩn chứa trong Thần Nông Đỉnh, chắc hẳn các ngươi đã thất truyền rất nhiều, các ngươi sao chép lại trước đi. Bằng không không còn nữa các ngươi liền khóc đi."

    "Cái này có thể duy trì bao lâu?" Độc Cô Thiên Diệp hỏi, nếu tốc độ chậm còn chưa ghi chép lại xong mà đã biến mất, vậy thật không đáng!

    Tiểu Đỉnh lại bay đến không trung xoay tròn vài vòng, nói: "Cho dù ba người bọn họ cùng sao chép lại, khẳng định sao chép lại xong còn dư."

    "Vậy vẫn là cần thời gian dài rồi." Độc Cô Thiên Diệp nhìn nhìn chữ chi chít, đoán rằng bọn họ sao chép xong những cái này thời gian cần ít nhất là khoảng mấy tháng, hiện tại thời gian của nàng rất gấp rút, không có nhiều thời giờ lãng phí như vậy.

    "Tiểu chủ sốt ruột chuyện chỗ Kim Linh Châu rơi xuống sao?" Hạ Minh nhìn vẻ lo lắng trên mặt Độc Cô Thiên Diệp, quan tâm hỏi.

    Độc Cô Thiên Diệp gật gật đầu, nói: "Lần trước ta giất toàn bộ người Ngu Hành phái tới, khẳng định hiện tại hắn đã biết đến sự tồn tại của ta. Ta phải tranh thủ thời gian tìm kiếm Kim Linh Châu!"

    "Vậy nên làm sao mới tốt đây?" Hạ Hầu Thuần khó xử nhìn nhìn những truyền thừa khó có được này. Vì những truyền thừa này, Luyện Đan Sư Tông Môn đã chờ đợi trăm vạn năm, hiện tại truyền thừa ở ngay trước mặt bọn họ, nếu lại bỏ lỡ cơ hội lần này, bọn họ nhất định hối tiếc cả đời.

    Độc Cô Thiên Diệp cũng hiểu được điểm ấy, nhìn nhìn Thần Nông Đỉnh, lại nhìn nhìn chữ in ở trên tường, nói: "Vậy Thần Nông Đỉnh ở tại chỗ này trước đi! Các ngươi sao chép lại trước, lúc chờ ta rời đi lại đến lấy."

    Hạ Hầu Thuần có ý nghĩ này, nhưng không thể mở miệng nói ra, hiện tại nghe được Độc Cô Thiên Diệp nói như vậy, cảm kích cúi đầu với nàng, nói: "Đa tạ tiểu chủ ban ân!"

    Độc Cô Thiên Diệp tiến lên đỡ Hạ Hầu Thuần dậy, nói: "Đây là chuyện ta nên làm. Luyện Đan Sư Tông Môn là do vị chủ nhân trước của Thần Nông Đỉnh một tay sáng tạo, tuy rằng thời gian cách rất lâu rồi, nhưng ta cũng không thể để truyền thừa ở trong này mất đi được. Tiểu Đỉnh cũng có sứ mệnh của nó, nó có trách nhiệm làm luyện đan học và dược học phát dương quang đại!"

    Tiểu Đỉnh bay đến trên vai Độc Cô Thiên Diệp, gật gật đầu theo lời nói của Độc Cô Thiên Diệp, trên khuôn mặt nhỏ nhắn hiếm khi nghiêm túc.

    "Lúc ta đi Luyện Khí Sư Tông Môn Thần Nông Đỉnh sẽ ở tại chỗ này. Nhưng chỉ có ba người các ngươi biết. Mặt khác, vẫn còn một việc phải làm phiền Tông chủ hỗ trợ." Độc Cô Thiên Diệp nói.

    Vẻ mặt Hạ Hầu Thuần nghiêm túc, nói: "Xin tiểu chủ phân phó."

    "Có lẽ không lâu sau sẽ có một trận đại chiến, ta nghĩ muốn để ngươi chuẩn bị một chút, luyện chế một lượng lớn đan dược. Chủ yếu là khôi phục linh khí và chữa thương. Mặt khác, nhớ kỹ phải tìm một lý do thật tốt, không thể để chỗ Ngu Hành phát hiện ra manh mối gì." Độc Cô Thiên Diệp dặn dò.

    "Thuần hiểu được." Hạ Hầu Thuần đáp. Bọn họ đều là người ở địa vị cao đã lâu, Độc Cô Thiên Diệp vừa nói chuyện như vậy hắn liền biết tầm quan trọng của nó, thật ra không cần nàng nhiều lời, hắn cũng biết phải nói sao cho việc giữ bí mật.

    Độc Cô Thiên Diệp gật gật đầu, nàng tin tưởng Hạ Hầu Thuần nhất định có thể làm tốt chuyện này. Vỗ vỗ đầu Tiểu Đỉnh, nó từ trên vai nàng bay đến bên cạnh Thần Nông Đỉnh ngồi xuống, nhìn nàng nói: "Chủ nhân, ngươi phải nhanh chóng tới đón ta!"

    "Ta sẽ cố gắng hết sức tìm được Kim Linh Châu sớm một chút. Hoặc là chờ bọn họ sao chép xong sau đó lại nói với ta một tiếng, ta rảnh sẽ tới đón." Độc Cô Thiên Diệp nói.

    Sau đó Hạ Hầu Thuần và Hạ Hầu Thanh Đế bọn họ đưa Độc Cô Thiên Diệp ra ngoài, theo mật đạo trở về phòng luyện đan thứ nhất. Tới nơi, Hạ Hầu Thuần đưa cho Độc Cô Thiên Diệp vài cái truyền tống trận di động, địa điểm của những truyền tống trận này đều là Luyện Đan Sư Tông Môn, sau này mặc kệ Độc Cô Thiên Diệp ở đâu, đều có thể trở về rất nhanh.

    "Chuyện tiểu chủ nói ta sẽ mau chóng phân phó xuống dưới, để cho bọn họ bất cứ lúc nào cũng chuẩn bị tốt." Hạ Hầu Thuần nói.

    "Như vậy làm phiền Hạ Hầu Tông chủ."

    Độc Cô Thiên Diệp thu hồi truyền tống trận di động, thấy Hạ Hầu Thanh Đế đi mở cửa. Vừa mở cửa ra liền nhìn thấy Giản Ước Chi đang đi tới đi lui ở bên ngoài.

    "Các ngươi đi đâu vậy? Rõ ràng ta nhìn thấy đan kiếp cũng đã rơi xuống, thấy ngươi lâu như vậy mà chưa từng đi ra, làm ta vội muốn chết, tại sao phải sợ bọn họ thua không chịu được rồi đem ngươi thế nào!" Thấy Độc Cô Thiên Diệp đi ra, Giản Ước Chi vội vàng đi tới, miệng nói liên hồi.

    Độc Cô Thiên Diệp cười cười, nói: "Không có, chúng ta chỉ ở bên trong nói chuyện một chút thôi, thảo luận phương pháp luyện đan một chút mà thôi. Hiện tại không có việc gì, bất cứ lúc nào cũng có thể đi trở về."

    Giản Ước Chi gật gật đầu, nói: "Vậy chúng ta trở về đi. Người nơi này thấy ta ở chỗ này, một đám đều dùng ánh mắt kỳ quái nhìn ta, không thích!"

    Độc Cô Thiên Diệp biết mặc dù Giản Ước Chi có lúc thoạt nhìn rất đơn giản, nhưng lại mẫn cảm thận trọng, hơn nữa tình cảm rất thẳng thắn, thích chính là thích, chán ghét chính là chán ghét, không nghĩ muốn ở lại chỗ này, đó chính là thật sự không nghĩ muốn rồi.

    "Vậy hiện tại chúng ta liền đi đi!" Độc Cô Thiên Diệp nói.

    "Được." Giản Ước Chi vừa định gọi Tiểu Bạch ra, sau đó lại nghĩ mình còn đang ở trên địa bàn của người ta, tôn trọng tối thiểu, hắn vẫn biết. Áy náy nhìn về phía Hạ Hầu Thuần, cười cười nói: "Hạ Hầu Tông chủ, chúng ta xin cáo từ trước."

    "Giản thiếu tông chủ đến đây cũng không chiêu đãi thật tốt một phen, mong rằng thiếu tông chủ rộng lòng tha thứ." Hạ Hầu Thuần nói, sau đó nói với Độc Cô Thiên Diệp: "Ngươi thắng Hạ Minh, dựa theo ước định của chúng ta hẳn là phải cử hành một lễ bái sư cho các ngươi, nhưng ngươi còn có việc muốn làm, vậy cũng chỉ có thể chờ lần sau! Ta đưa các ngươi ra ngoài."

    Hạ Hầu Thuần cố ý nâng giọng nói của mình cao lên, làm cho mọi người phụ cận đều biết Độc Cô Thiên Diệp là sư phó của Hạ Hầu Thanh Đế. Cho nên trên đường đi ra ngoài, lúc đệ tử Tông Môn hành lễ với Hạ Hầu Thuần đều cố ý liếc mắt nhìn Độc Cô Thiên Diệp một cái.

    Mặc dù trận đấu giữa Độc Cô Thiên Diệp và Hạ Minh không công khai, nhưng mọi người trong Tông Môn đều biết trận đấu giữa sư phó mà Hạ Hầu Thanh Đế nhận ở mặt biên thấp kia và Hạ Minh – đại đệ tử của Hạ Hầu Thuần, trước đó nhìn thấy ở trong phòng luyện đan thứ nhất truyền đến ba tiếng đan lôi, mọi người đều chắc chắn là Hạ Minh thắng, không nghĩ tới thế nhưng lại là Độc Cô Thiên Diệp thắng, xem ra sư phó này của Hạ Hầu Thanh Đế vẫn là có bản lĩnh!

    Hạ Hầu Thuần và Hạ Hầu Thanh Đế tự mình đưa Độc Cô Thiên Diệp bọn họ đến đại môn Tông Môn, Độc Cô Thiên Diệp xoay người nhìn đại môn nguy nga hùng tráng một chút, năm chữ Luyện Đan Sư Tông Môn to đùng bình yên đứng thẳng ở trên đại môn.

    Có lẽ không lâu sau nơi này cũng sẽ biến thành một đống hoang tàn. Trong lòng Độc Cô Thiên Diệp thở dài một hơi, sau khi cáo biệt với Hạ Hầu Thuần liền cùng Giản Ước Chi ngồi trên lưng Tiểu Bạch của hắn rời khỏi.

    "Các ngươi đi chuẩn bị một chút, sau đó chúng ta đi mật thất sao chép không xong không được đi ra. Ta đi an bài một chút chuyện tiểu chủ nói." Hạ Hầu Thuần phân phó Hạ Hầu Thanh Đế và Hạ Minh.

    "Vâng, cha!"

    "Vâng, sư phó!"

    Hạ Hầu Thuần an bài chuyện luyện đan cho trưởng lão tâm phúc cùng họ, sau đó tuyên bố với bên ngoài là bế quan thời gian ngắn, ba người trở về mật thất bắt đầu sao chép chữ trên tường.

    Bên kia, sau khi Độc Cô Thiên Diệp và Giản Ước Chi rời khỏi Luyện Đan Sư Tông Môn liền bay về phía Luyện Khí Sư Tông Môn, sau khi bay được một lúc, Độc Cô Thiên Diệp nhìn vẻ mặt nhởn nhơ của Giản Ước Chi, hỏi: "Ngươi không tham dự thọ yến của Cung thành chủ, sau khi trở về Tông Chủ có mắng ngươi không?"

    Giản Ước Chi ngậm cỏ nhỏ nằm trên người Tiểu Bạch, nghe được lời nói của Độc Cô Thiên Diệp, nói: "Thật ra quan hệ giữa Cung Sử và chúng ta cũng không tốt, để ta tới tham dự thọ yến chẳng qua cũng chỉ là vì Hạ Hầu Thanh Đế muốn đi mà thôi, Cung Đà Tử không được coi là cái gì. Cha ta sẽ không trách ta! Nhưng ngươi đi Tông Môn..."

    Giản Ước Chi còn chưa nói xong, một tiếng kêu mềm mại truyền đến từ phía trước: "Thiếu tông chủ, chúng ta tìm được ngươi rồi, ngươi... tiện nhân này là ai?!"
     
    Chỉnh sửa cuối: 10/5/17
    Phiên Phiên and Nightherbe like this.
  10. Nhi..

    Nhi.. Super Member
    • 737/746

    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    6,724
    Đã được thích:
    21,331
    CHƯƠNG 34: KHÔNG RÕ QUAN HỆ
    edit: tuyền xù

    Tiện nhân? !

    Độc Cô Thiên Diệp cau mày nhìn một đám nữ nhân phía trước ngồi trên lưng phi hành thú đang bay về phía mình, vẻ mặt ác độc trừng mắt nhìn mình, còn có một đám nam nhân đằng sau, vẻ mặt vui sướng khi người gặp họa nhìn mình.

    Giản Ước Chi nghe được lời nói của nữ tử kia, ngồi dậy, vẻ mặt tức giận nhìn người bay về phía mình, tức giận nói: "Ai ở đâu hồ ngôn loạn ngữ? !" (hồ ngôn loạn ngữ ~ nói bậy, nói xằng)

    "Thiếu tông chủ, nữ nhân này là ai? Sao ngươi có thể ở cùng một chỗ với nữ nhân khác? !" Ánh mắt của nữ tử dẫn đầu đề phòng nhìn Độc Cô Thiên Diệp.

    "Đúng vậy, thiếu tông chủ, đại sư tỷ nói rất đúng. Hiện tại nữ nhân hư hỏng khắp nơi đều có, ngươi đừng bị nàng lừa!" Nữ tử phía sau phụ họa nói. Nàng ghen tị nhìn Độc Cô Thiên Diệp ngồi trên lưng Tiểu Bạch, ngày thường Tiểu Bạch được thiếu tông chủ rất quý trọng, đều sẽ không để cho sư tỷ muội các nàng ngồi, hiện tại thế nhưng lại để cho một nữ nhân xa lạ ngồi, điều này làm cho trong lòng các nàng dấy lên lòng đố kị hừng hực.

    Tuy rằng nữ tử khác không nói gì, nhưng biểu tình trên mặt lại không khác là mấy.

    Độc Cô Thiên Diệp buồn cười nhìn các nàng, các nàng cũng không biết nàng là ai, liền kết luận nàng là nữ nhân hư hỏng? Nhìn những khuôn mặt căm phẫn và một đám người xem diễn trò ở phía sau, Độc Cô Thiên Diệp đột nhiên cảm thấy quyết định mình để Giản Ước Chi mang mình trở về có phải là không chính xác không? Đúng là để hắn mang mình đi vào cũng là biện pháp nhanh nhất tiến vào Luyện Khí Sư Tông Môn.

    Giản Ước Chi tức giận dậm chân lên người Tiểu Bạch một cái, tức giận nói: "Thiên Diệp là muội muội mà ta nhận, các ngươi nói ai là người xấu?"

    Muội muội? !

    Lúc này mọi người lại càng kinh ngạc, nữ tử không ghen tị nữa, nam tử cũng không tiếp tục vui sướng khi người gặp họa nữa. Tuy rằng bọn họ thích xem bộ dáng của đám nữ nhân ngu ngốc kia vì Giản Ước Chi tranh giành nhau, đương nhiên bọn họ sẽ không thừa nhận chính mình cũng là ghen tị thân phận địa vị thiếu tông chủ, muốn xem chuyện cười của hắn mà thôi. Nhưng hiện tại rõ ràng không phải tình huống như vậy, thiếu tông chủ này nhận một muội muội, vẫn là thân phận không rõ, đối với Luyện Khí Sư Tông Môn mà nói, đây không phải là một chuyện nhỏ!

    Yên lặng trong thời gian ngắn, giọng nói của đại sư tỷ kia trở nên nghiêm túc: "Thiếu tông chủ, chuyện ngươi nhận muội muội là chuyện lớn nên trở về thương lượng với sư phó một chút, đây không phải là chuyện của một mình ngươi!"

    Dường như Giản Ước Chi đặc biệt không thích đại sư tỷ này, liếc nàng một cái, nói: "Ta thích nhận liền nhận, mắc mớ gì đến người khác? Còn nữa, không phải để các ngươi không cần tìm ta sao, sao các ngươi đến đây rồi hả?"

    Đối với thái độ của Giản Ước Chi đại sư tỷ cũng thành thói quen, nói: "Thiếu tông chủ hình như đã quên, sau khi chúng ta khởi hành, chúng ta tìm ngươi một đoạn thời gian, sau đó lại đi tới yến hội của Cung Đà Tử, biết ngươi tới Luyện Đan Sư Tông Môn, liền đi tìm đến đây. Ngươi là người thừa kế của Luyện Khí Sư Tông Môn chúng ta, an toàn của ngươi quan trọng như thế, sao ngươi có thể lén lút chạy trốn một mình? Nếu xảy ra chuyện thì làm sao bây giờ?"

    Sư huynh đệ phía sau cũng tiến tới, chỉ là bọn họ không có khí phách như đại sư tỷ dám dạy bảo Giản Ước Chi, chỉ gật đầu phụ họa.

    "Thiếu tông chủ, trước khi ngươi đi ra ngoài, Tông chủ từng đặc biệt dặn dò chúng ta phải bảo vệ thật tốt an toàn của ngươi, nếu ngươi xảy ra chuyện gì, chúng ta trở về nên ăn nói như thế nào với lão nhân gia ngài đây?" Một người tóc bóng loáng bất mãn nhìn Giản Ước Chi.

    Những người khác nghe được người này nói, đều rùng mình một cái. Trước khi đi ra ngoài Tông chủ từng dặn dò bọn họ, nhất định phải bảo vệ tốt thiếu tông chủ, nếu xảy ra chuyện gì, với tính cách tàn bạo của Tông chủ, chắc chắn bọn họ sẽ hài cốt không còn!

    Giản Ước Chi liếc nhìn bọn họ một cái, nói: "Không phải ta vẫn rất tốt sao? Được rồi, hiện tại ta và muội muội ta phải đi về Luyện Khí Sư Tông Môn, các ngươi đừng cản đường ta nữa! Nhanh chóng tản ra, bằng không Tiểu Bạch sắp bão nổi rồi!"

    Bình thường Tiểu Bạch thoạt nhìn tính cách rất ôn hòa, nhưng một khi nó bão nổi, lực phá hoại kia không phải là người bình thường có thể ngăn cản.

    Lần trước là có một sư muội cậy vào mình là tiểu đồ đệ Thập Trưởng lão thương yêu nhất, thiên phú rất cao, ngay cả môn chủ đều rất coi trọng nàng, cho nàng rất nhiều tài nguyên tu luyện, làm nàng nhất thời phong quang vô hạn, nghĩ thân phận địa vị của mình mới xứng với thiếu tông chủ nhất, liền hay đi quấn quít Giản Ước Chi. Một ngày kia lúc Giản Ước Chi đang chơi đùa Tiểu Bạch thì chạy tới tìm hắn, để hắn bồi mình đi luyện khí, bị mỏ sắc nhọn của Tiểu Bạch mổ đứt kinh mạch. Đối với một Luyện khí sư mà nói chuyện này là trọng thương, rất có thể sẽ ảnh hưởng đến việc luyện khí sau này, sư muội vẫn luôn xuôi gió xuôi nước lần đầu tiên nhận lấy đả kích như vậy, tức đến váng đầu, nghĩ muốn đi thu thập Tiểu Bạch, lại bị nó cắn đứt toàn bộ tay phải. Vốn kinh mạch nàng bị thương còn có thể chữa khỏi, nhưng không có tay phải, cả cuộc đời nàng liền bị tàn phế!

    Thập Trưởng lão đi tìm Giản Phong Hành lý luận, lại bị Giản Phong Hành mắng một trận. Tiểu Bạch là linh thú thống trị giả ban cho Giản Ước Chi, người bình thường có thể chọc được sao? !

    Sự kiện kia cuối cùng là Tiểu Bạch bình yên vô sự, mà sư muội thiên phú vô cùng tốt kia lại bởi vì tay phải tàn phế, từ đó về sau không thể tiếp tục luyện khí được nữa, thành một phế nhân.

    Trải qua sự kiện kia, bọn họ đều biết địa vị của Tiểu Bạch ở Luyện Khí Sư Tông Môn, linh thú Thiên Tôn đại nhân ban cho ai dám chọc? !

    Cho nên nghe được Giản Ước Chi nói Tiểu Bạch sắp bão nổi, bọn họ nhanh chóng tránh sang một bên. Nếu chọc tới nó, xui xẻo chỉ có chính mình, cuối cùng còn phải câm điếc mà ăn hoàng liên, có khổ mà không nói được!

    Giản Ước Chi hừ hừ hai tiếng, vỗ vỗ lưng Tiểu Bạch, Tiểu Bạch hướng về những người đó thét dài một tiếng, vỗ vỗ cánh tiếp tục bay về phía trước. Hai cánh mang theo gió thổi bay người ở hai ra thật xa.

    Lúc bay ngang qua các nàng, Độc Cô Thiên Diệp nhìn bọn họ cười đắc ý, các nàng tức giận đến mức thiếu chút nữa cắn răng bạc của mình.

    Hiện tại không thể dạy dỗ các nàng, làm các nàng tức giận cũng tốt!

    Nhìn bóng dáng của Độc Cô Thiên Diệp và Giản Ước Chi ngày càng xa, các sư tỷ sư muội Luyện Khí Sư Tông Môn tức giận muốn chết. Nhất là dáng vẻ tươi cười lúc Độc Cô Thiên Diệp trước khi rời đi, làm cho các nàng muốn phát điên.

    "Tiện nhân này, chờ trở về Tông Môn, xem ta thu thập nàng thế nào!" Đại sư tỷ tàn nhẫn nói.

    "Đại sư tỷ, chúng ta nhất định phải sửa trị tiểu tiện nhân này thật khổ mới được, để nàng biết người ở bên cạnh thiếu tông chủ không phải muốn ở lại liền có thể ở lại!" Nữ tử bên cạnh đi lên nói.

    "Tông Môn chúng ta há là nàng muốn tiến vào liền có thể tiến vào?" Một nữ tử khác nói.

    "Hừ! Mặc kệ nàng có thể tiến vào Tông Môn hay không, kết cục đều là giống nhau! Chúng ta cũng trở về đi, không thể cách thiếu tông chủ quá xa, bằng không hắn xảy ra chuyện chúng ta cũng không biết." Đại sư tỷ nói, mang theo sư đệ sư muội đuổi theo tuyến đường của Giản Ước Chi.

    Nếu Độc Cô Thiên Diệp thành sư tỷ muội của các nàng, các nàng đối phó với nàng còn có thể sẽ giữ lại một cái mạng, nếu nàng không thể tiến vào Luyện Khí Sư Tông Môn, vậy kết cục của nàng, ở trong mắt các nàng liền chỉ có một —— chết!

    Nhưng đối với chuyện Độc Cô Thiên Diệp tiến vào Luyện Khí Sư Tông Môn trừ Giản Ước Chi ra thì những người khác đều cảm thấy đó là không có khả năng, cho nên ánh mắt bọn họ nhìn Độc Cô Thiên Diệp đều là ánh mắt nhìn người chết.

    Nhưng mặc dù biết kết cục Độc Cô Thiên Diệp chỉ có một, thấy thái độ của Giản Ước Chi đối với Độc Cô Thiên Diệp, các nàng vẫn bị tức không nhẹ, hận không thể lập tức liền giết nàng, bầm thây vạn đoạn!

    "Sư tỷ đừng nóng giận, nữ nhân này cũng không phải là người có thân phận gì, Tông chủ sẽ không để nàng tiến vào Tông Môn. Đến lúc đó chúng ta muốn đối phó nàng thế nào còn không phải do chúng ta định đoạt sao? Hiện tại thiếu tông chủ bảo vệ nàng như vậy, nếu sư tỷ đi lên gây sự với nàng, thiếu tông chủ sẽ trách sư tỷ!" Thấy đại sư tỷ tức giận đến mức muốn trực tiếp đi lên giáo huấn Độc Cô Thiên Diệp, người phía sau nhanh chóng kéo nàng lại, khuyên nhủ.

    Đại sư tỷ Đinh Như nghĩ nghĩ, cảm thấy lời nàng nói có đạo lý, đành phải áp chế cơn tức trong lòng mình xuống. Chỉ là hai mắt oán độc kia vẫn chưa từng rời khỏi bọn họ!

    Bởi vì Độc Cô Thiên Diệp đang vội, Giản Ước Chi liền để Tiểu Bạch đẩy hành trình nhanh hơn không ít, thời gian trở về ít đi một nữa so với thời gian hắn đi ra ngoài. Sau khi đến Luyện Khí Sư Tông Môn, Giản Ước Chi liền dẫn Độc Cô Thiên Diệp tới viện của Giản Phong Hành. Những sư huynh muội này đều vây quanh ở bên ngoài viện, chờ xem Độc Cô Thiên Diệp bị Giản Phong Hành đuổi ra ngoài.

    Không chỉ những người đi theo Giản Ước Chi ra ngoài đến đây, người ở trong Tông Môn nghe nói chuyện này đều nhao nhao tới xem náo nhiệt. Tất cả mọi người đều cho rằng Độc Cô Thiên Diệp không vào được Luyện Khí Sư Tông Môn, tưởng tượng sau khi nàng bị đuổi ra ngoài các nàng phải đối phó nàng thế nào, lại không nghĩ rằng đi vào không đến một giờ, Độc Cô Thiên Diệp liền vào Tông Môn, còn thành tiểu sư muội nhỏ nhất của bọn họ? !

    "Cái gì? !" Sau khi Giản Ước Chi truyền đạt ý tứ của Giản Phong Hành, Đinh Như không dám tin thốt ra tiếng. "Thiếu tông chủ, ngươi nói sai đúng không? Sao sư phó có thể để nàng tiến vào Tông Môn chứ?"

    Giản Ước Chi liếc nhìn Đinh Như một cái, nói: "Nếu ngươi không tin, có thể đi hỏi cha ta một chút!" Nói xong hắn liền dẫn Độc Cô Thiên Diệp rời khỏi, đi được vài bước chợt dừng lại, nói: "Cha ta còn nói, tuy rằng hắn không nhận Thiên Diệp làm con gái nuôi, nhưng là ta nhận nàng làm muội muội vẫn là có thể. Cho nên các ngươi không có việc gì không cho phép đến quấy rầy Thiên Diệp!"

    "Ngươi..." Đinh Như bị lời nói của Giản Ước Chi làm cho tức giận đến mức cả người đều xù lông, lúc nàng biết được Giản Ước Chi an bài Độc Cô Thiên Diệp ở viện ngay bên cạnh hắn, tức giận đến mức trực tiếp xông vào phòng Giản Phong Hành.

    "Sư phó, sao người để tiện nhân kia tiến vào Tông Môn? !" Đinh Như đẩy cửa ra liền nhìn thấy Giản Phong Hành đang ngồi trên ghế nhắm mắt dưỡng thần.

    Giản Phong Hành và Giản Ước Chi có sáu phần tương tự, nhưng hai mắt Giản Ước Chi lớn mà trong suốt, hai mắt Giản Phong Hành nhỏ mà âm ngoan. Hắn mở mắt trừng Đinh Như tự tiện xông vào, không vui nói: "Tiến vào cũng không gõ cửa, sao không biết nặng nhẹ như vậy hả? !"

    Đinh Như bị Giản Phong Hành trừng, cơn tức nhất thời nhỏ đi không ít, ánh mắt ủy khuất nhìn Giản Phong Hành, bộ dáng lã chã chực khóc làm cho ánh mắt của Giản Phong Hành nhu hòa đi một chút. Hắn vẫy tay gọi Đinh Như, kêu nàng đi qua.

    Đinh Như lắc mông đi tới bên người Giản Phong Hành, hắn ôm lấy thân thể của nàng, hai tay dời tới cái mông mượt mà của nàng hung hăng nhéo một cái, cảm giác no đủ kia làm cho cơn tức trong lòng hắn tiêu tan không ít, giọng nói cũng dịu dàng hơn: "Ngươi không biết nặng nhẹ chạy vào như vậy, nếu gặp phải người không hiểu chuyện, vậy thì không phải bị mắng đơn giản như vậy, có lẽ cái mạng này cũng mất, lúc đó đừng trách sư phó vô tình!"

    Đinh Như bị sức lực nhéo của Giản Phong Hành làm tê rần, hít vào một hơi, nghĩ muốn rời khỏi Giản Phong Gành lại không có can đảm, đành phải giống như ngày thường vùi thân thể của mình vào trong lòng hắn, làm nũng nói: "Đồ nhi biết sư phó lo nghĩ cho đồ nhi. Đồ nhi biết sai rồi, lần sau sẽ không tái phạm nữa."

    Giản phong hành nhìn biểu tình bị đau lại ẩn nhẫn của Đinh Như, trong mắt nhanh chóng nhiễm lên dục vọng nóng rực, một bàn tay di chuyển từ phía dưới lên trên, dọc theo đường cong của nàng đi lên phía trên, cách y phục cầm lấy cái mềm mại nhô ra, nhìn nó biến dạng ở trong tay mình, thế này mới vừa lòng hỏi: "Nói đi, chuyện gì?"

    "Sư phó, ngươi có thể đuổi tiện nhân kia ra ngoài không?"
     
    Chỉnh sửa cuối: 10/5/17
    Phiên Phiên and Nightherbe like this.
  11. Nhi..

    Nhi.. Super Member
    • 737/746

    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    6,724
    Đã được thích:
    21,331
    CHƯƠNG 35: TÔNG CHỦ BIẾN THÁI
    edit: tuyền xù

    Áp chế sợ hãi trong lòng mình, Đinh Như nói ra mục đích mình tới nơi này.

    "Vì sao?" Giản Phong Hành vừa lưu lại dấu vết trên người Đinh Như, vừa không chút để ý hỏi.

    "A!" Đinh Như bị đau kêu lên, thấy Giản Phong Hành không vui nhíu mày, khẩn trương nói: "Sư phó, người ta chỉ là nghĩ thiếu tông chủ còn trẻ, sợ hắn bị tiện nhân kia lừa gạt người! Người nghĩ đi, thiếu tông chủ mới ra ngoài có một thời gian ngắn như vậy mà đã bị tiện nhân kia dỗ xoay tròn, chứng minh nàng tuyệt đối không phải là người đơn giản, nếu ở lại trong Tông Môn, nếu nàng làm ra chuyện gì có lỗi với Tông Môn, đến lúc đó hối hận đã muộn rồi."

    "Ngươi thật sự là nghĩ như vậy sao?" Giản Phong Hành khiêu khích nàng, không có một chút cảm thấy nào đây là đồ đệ của mình.

    Đinh Như cười tươi, nói khéo: "Đương nhiên!"

    Giản Phong Hành đánh một cái thật mạnh trên người nàng, nói: "Đừng tưởng rằng ta không biết ngươi nghĩ muốn gì! Ước Chi không phải là người ngươi có thể nghĩ muốn, ngươi vẫn nên ngoan ngoãn làm người của ta đi! Hiện tại bồi sư phó thoải mái một chút trước đã." Nói xong Giản Phong Hành liền cởi hết y phục của nàng.

    Đinh Như nhìn bộ dáng gấp gáp của Giản Phong Hành, ghê tởm nói không ra lời, nhưng ở mặt ngoài cũng không thể thể hiện ra. Từ vài năm trước lúc nàng bị Giản Phong Hành cưỡng ép tàn nhẫn giữ lấy, nàng liền thường xuyên bị hắn dùng các loại phương pháp ngược đãi, nàng càng thống khổ, hắn lại càng hưng phấn, ngược đãi càng tăng thì cũng càng hăng hái. Mỗi lần sau khi ngược đãi thân thể của nàng xong hắn lại sẽ cho nàng dược chữa thương vô cùng tốt, với lại sẽ cho nàng càng nhiều quyền lợi. Nàng tham lam quyền lợi hắn cho, lại sợ hãi hắn ngược đãi thân thể của mình, cho nên cố gắng hết sức tránh đơn độc ở cùng với hắn. Hôm nay nàng thật sự là bị Độc Cô Thiên Diệp làm tức đến váng đầu, mới có thể không nghĩ tới hậu quả mà chạy vào.

    "Nhưng sư phó, tiểu tiện nhân kia..." Đinh Như còn muốn nói tiếp, bị Giản Phong Hành hung hăng đánh một cái, câu nói kế tiếp đã nằm im ở trong lòng.

    "Hư ——" Dục hỏa trong mắt Giản Phong Hành đã sắp thiêu đốt hết lý trí của hắn, hắn đưa tay nhẹ nhàng đặt trên bờ môi nàng, nói: "Mấy năm nay khoảng cách giữa Ước Chi và ta càng ngày càng xa, hiện tại thật vất vả hắn mới cầu ta một lần, sao ta có thể không đáp ứng chứ? Hơn nữa thiên phú của hắn không phải là các ngươi có thể bằng được, sau này nhất định có thể phụ trợ ta. Những chuyện mờ ám ngươi làm trước kia ta sẽ không truy cứu nữa, nhưng nàng, hiện tại các ngươi không thể động, biết chưa?"

    Giọng điệu của Giản Phong Hành từ yêu mị đến âm ngoan, làm Đinh Như sợ tới mức không dám nói gì nữa, ngoan ngoãn gật đầu đáp ứng. Thế này Giản Phong Hành mới cao hứng trở lại, hôn mặt nàng một cái, tay vuốt nhẹ lưng bóng loáng của nàng, nói: "Vậy đồ nhi ngoan, chúng ta bắt đầu đi!"

    Nói xong hắn lập tức ném nàng về phía cái giường bên kia, mặc kệ nàng bị ném ngã đầu váng mắt hoa, đi tới bên giường, lấy một roi da màu đen ra, quất về phía người trên giường. Nhìn roi lưu lại trên thân thể mềm mại của nàng những dấu vết màu hồng nhạt hoặc màu tím sậm, hắn hưng phấn ném roi đi, lấy một bộ dây xích tự mình luyện chế ra, kéo hai tay nàng ra sau lưng, hai chân cũng kéo ra sau, tay chân của nàng liền bị dây xích khóa lại ở một chỗ, thân thể không thể không nghiêng về phía trước.

    Giản Phong Hành vừa khóa nàng, vừa nói: "Đồ nhi ngoan, ta sẽ cho ngươi cực kỳ thoải mái ..."

    Nghe được lời nói tràn đầy dục vọng của Giản Phong Hành, con ngươi của Đinh Như co rụt lại, sợ tới mức xê dịch về phía sau. Mỗi lần chỉ cần hắn nói như vậy, hắn sẽ thay đổi cách thức để hành hạ mình, mỗi một lần đều làm cho nàng thống khổ!

    Giản Phong Hành nhìn thấy phản ứng của Đinh Như, gõ mạnh ở dây xích trên chân nàng một cái, theo một tiếng ken két, Đinh Như cảm giác được xương cốt của mình bị gõ đứt ra, đau đớn kịch liệt làm cho nàng muốn kêu lên, lại bị Giản Phong Hành giành trước một bước, dùng quần lót nàng ném ở một bên lấp miệng nàng lại, nàng chỉ có thể phát ra từng trận tiếng kêu rên.

    "Ta cho ngươi trốn, cho ngươi trốn!" Giản Phong Hành tiếp tục dùng xích chân cột tay chân của nàng lại, miệng cứ nhắc mãi. Nhìn thấy trên tuyết đồn của nàng bị mình nhéo ra dấu vết, còn có vết máu vừa mới bị roi quất ra, hắn cảm thấy máu toàn thân đều lưu động rất nhanh. Hắn thả hai chân của nàng ra, cột hai tay vào đầu giường, sau đó lấy ra hai sợi dây xích cột hai chân của nàng vào cuối giường, cả người thành một chữ "Nhân" (人), lấy ra lọ mật bôi lung tung trên người nàng một lần, sau đó lui về cuối giường, tiện tay ném lọ mật đi, nhìn Đinh Như bởi vì hành động của mình mà lộ ra vô hạn sợ hãi, lấy ra một cái lồng sắt nhỏ được che đậy bằng miếng vải đen, kéo miếng vải đen lên, lộ ra một đám ong mật màu đen chi chít bên trong!

    Lúc Đinh Như nhìn thấy đám ong mật màu đen thì gần như là muốn ngất xỉu, nghĩ đến mình bị bôi mật đường hai lần, lại càng không ngừng chảy nước mắt, lắc đầu, nói: "Sư phó, sư phó, không cần! Sư phó, van cầu người, không cần!"

    Giản Phong Hành tà mị cười, nói: "Hiện tại ngươi nói không cần, lập tức sẽ nói muốn thôi! Đồ nhi ngoan, hưởng thụ một chút thịnh yến sư phó chuẩn bị cho ngươi thật tốt! Ngươi cũng đừng giãy dụa nữa, bằng không lát nữa ngươi bị chích nhiều là không tốt đâu."

    Hắn nói xong mở lồng sắt ra, ong mật màu đen đông nghìn nghịt liền bay về phía ngọn nguồn của hương vị mật đường. Những con ong mật màu đen này đều là vừa mới ra sinh không lâu, không có linh trí, chỉ có thể theo bản năng tiến về phía có hương vị nguyên thủy.

    Đinh Như nhìn đàn ong mật màu đen bay về phía nàng, tay chân lại càng không ngừng vặn vẹo, muốn thoát khỏi trói buộc, lại tốn công vô ích, chỉ có thể trơ mắt nhìn chúng nó bay đến trên người mình.

    Theo như lời nói của Giản Phong Hành, sau khi ong mật màu đen đậu lên, nàng liền không dám lộn xộn, tuy rằng những con ong mật màu đen này không có linh trí, nhưng vẫn có độc tính rất lớn như cũ, nếu bị chích, nàng thật không biết làm sao để đi ra ngoài gặp người! Chỉ có thể trơ mắt nhìn chúng nó nhúc nhích trên người mình, hai cánh đập đập nhẹ vuốt mình, làm cho thân thể sợ hãi của nàng càng thêm mẫn cảm, không lâu sau hai mắt của nàng cũng bắt đầu nhiễm lên dục vọng. Đôi mắt quyến rũ nhìn Giản Phong Hành, miệng phát ra giọng nói thống khổ: "Sư phó, sư phó, ta không chịu được nữa! Sư phó, cầu xin người..."

    "Cầu xin ta cái gì?" Giản Phong Hành mạnh mẽ kiềm chế, hỏi.


    "Sư phó, cầu xin người, ta muốn!" Đinh Như bị tra tấn không chịu được nữa, rốt cục vẫn là nói ra ham muốn trong lòng.

    Giản Phong Hành bị bộ dáng này của Đinh Như kích thích không chịu được, một đạo linh lực đánh qua, quét hết tất cả ong mật màu đen rớt xuống chân giường, bản thân cũng kích động, làm y phục trên người nát bét, bản thân xông đến mạnh mẽ.

    Bình thường viện của Giản Phong Hành không cho người khác tới gần, không có sự cho phép của hắn, người tới gần giết không tha! Cho nên Đinh Như vào phòng Giản Phong Hành cả một ngày, những người khác cũng không biết.

    Đến trời tối, Đinh Như mới run rẩy đi từ trong viện Giản Phong Hành ra. Tuy rằng trước khi đi ra đã uống thuốc rồi, nhưng xương cốt chân phải của nàng bị gãy, đau đớn trên người còn chưa biến mất, làm cho nàng gần như là đứng không vững.

    Đón ánh trăng, nàng ngửa đầu nén nước mắt lại, hai mắt phát ra cừu hận ăn mòn trong xương. Đều là lỗi của tiểu tiện nhân kia! Nếu không phải nàng ta, nàng sẽ không sẽ bị sự ghen tị làm cho váng đầu, sẽ không sẽ không nghĩ tới hậu quả mà chạy đi tìm Giản Phong Hành, sẽ không nhận lấy ngược đãi cả một ngày! Nhất là lúc hắn rời khỏi thân thể của nàng còn nói không được động vào tiện nhân kia! Trong lòng nàng rất hận!

    Đinh Như chậm rãi đi vào viện của mình, trong viện của nàng nha hoàn Đinh Lị lo lắng đi tới đi lui ở trong sân. Nghe được tiếng cửa mở ngoài sân, nàng quay đầu nhìn thấy dưới ánh trăng có người đang di chuyển, kêu một tiếng "Tiểu thư!" Bước nhanh chạy tới đỡ nàng, đỡ nàng về phòng của mình.

    Đinh Như vốn cũng là tiểu thư của một đại gia tộc, bởi vì có thiên phú luyện khí, vào Luyện Khí Sư Tông Môn, đã bái Giản Phong Hành làm sư phó. Đinh Lị là nha hoàn đi cùng nàng, từ nhỏ lớn lên cùng nàng, hầu hạ nàng. Trên danh nghĩa các nàng là chủ tớ, tình cảm lại giống như tỷ muội.

    Đinh Lị đỡ Đinh Như nằm xuống giường, nhìn thấy những vết thương ghê người trên da thịt lộ ra bên ngoài, cẩn thận nói: "Tiểu thư, có phải người lại bị Tông chủ hắn..."

    Đinh Như không trả lời, nhưng hai mắt toát ra cừu hận và thống khổ nói cho Đinh Lị đáp án.

    Đinh Lị đau lòng nhìn Đinh Như, ra ngoài bưng một thùng nước vào, điều hòa nước ấm điều xong, đỡ Đinh Như đi tắm rửa. Sau khi tắm xong lấy thuốc mỡ ra thuần thục bôi thuốc cho Đinh Như. Chuyện của Đinh Như và Giản Phong Hành, nàng vẫn luôn biết, mỗi lần bằng lòng, Đinh Như đều mang theo thương tích khắp người trở về, nàng liền biết tiểu thư lại bị...

    "Tiểu thư, người biết rõ Tông chủ đối với người... Sao người còn chạy đi tìm hắn? !" Đinh Lị vừa bôi thuốc vừa nói.

    Nói đến đây Đinh Như đã bị tức giận đến nổ phổi, hai tay nắm thành quả đấm, hai mắt lộ ra ánh sáng cừu hận, nói chuyện hôm nay mình gặp được với Đinh Lị: "Tiện nhân kia, ta nhất định phải bầm thây nàng vạn đoạn!"

    "Nhưng không phải là Tông chủ không cho phép người đối phó nàng sao? Hơn nữa hắn cũng biết trước kia những người đó đều là chúng ta làm, chúng ta lại nói như vậy, e rằng sẽ bị Tông chủ trách phạt! Ngược lại Tiểu Lỵ không sao cả, nếu tới lúc đó liên lụy đến tiểu thư, vậy thì phiền phức rồi." Đinh Lị nói.

    "Nếu như nàng bị người khác giết, vậy thì không có một chút quan hệ gì tới chúng ta rồi!" Đinh Như nói, "Mượn đao giết người, hoặc là làm cho Giản Phong Hành và Giản Ước Chi không thể không tự tay giết nàng, như vậy mới vui sướng! Đối với phụ tử không bằng cầm thú kia, ta nhất định phải làm cho bọn họ hối hận!"

    "Vậy tiểu thư, chúng ta nên làm thế nào?" Đinh Lị hỏi, "Thế nào mới có thể làm cho Tông chủ và thiếu tông chủ đều không bảo vệ được nàng, không thể không tự tay giết nàng?"

    Hai mắt Đinh Như hai mắt nhìn thẳng vào màn trên đỉnh đầu, cả đầu đều là khuôn mặt của Độc Cô Thiên Diệp, nghĩ thế nào mới có thể để nàng chết không có chỗ chôn! Nhưng lại phải là tên cầm thú Giản Phong Hành kia tự mình động thủ, Giản Ước Chi ở một bên tận mắt nhìn nàng chết đi! Chỉ có như vậy, nàng mới có thể nuốt xuống nỗi nhục hôm nay phải chịu được, bằng không ngay cả chết nàng cũng không thể nhắm mắt!

    Sau khi Đinh Lị bôi thuốc mỡ xong, kéo mềm tơ tằm nhẹ nhàng đắp trên người Đinh Như, ngồi trên ghế bên giường ghế thượng nhìn người đang trầm tư suy nghĩ.

    Thế nào mới có thể làm cho phụ tử Giản Phong Hành cũng không thể bảo vệ nàng chứ? Đinh Như suy nghĩ rất nhiều biện pháp nhưng đều bị chính mình phủ định, nàng nhắm mắt lại, trong đầu lướt qua tất cả địa phương trong Tông Môn. Đột nhiên nàng mở hai mắt ra, nói: "Tiểu Lị, ta biết làm sao rồi!"

    "Tiểu thư, người nghĩ ra biện pháp rồi hả?" Đinh Lị nghiêng người qua, có thể lại càng nghe rõ lời nói của Đinh Như.

    Đinh Như quay đầu sang nhìn Tiểu Lị, gằn từng tiếng nói: "Tông, Môn, Cấm, Địa!"

    "Tông môn cấm địa! ! !" Đinh Lị nhìn Đinh Như, kinh ngạc trừng lớn hai mắt!

     
    Chỉnh sửa cuối: 10/5/17
    Phiên Phiên and Nightherbe like this.
  12. Nhi..

    Nhi.. Super Member
    • 737/746

    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    6,724
    Đã được thích:
    21,331
    CHƯƠNG 36: TÔNG MÔN CẤM ĐỊA
    edit: tuyền xù

    Đinh Lị ngây ngốc ngồi lại trên ghế, nói: "Tiểu thư, không cho phép bất luận kẻ nào tới gần Tông Môn cấm địa, lợi dụng Tông Môn cấm địa được không? Có thể tự chuốc lấy họa không chứ?"

    Đinh Như trừng mắt nhìn Đinh Lị một cái, nói: "Chính là vì không cho phép bất luận kẻ nào tới gần cấm địa, nếu tiện nhân kia lại vẫn đi vào, đến lúc đó ai cũng không bảo đảm cho nàng được! Ác ma Giản Phong Hành kia không phải nói là không thể động vào nàng sao? Ta sẽ để hắn tự mình động thủ giết nàng! Đến lúc đó xem hắn ăn nói thế nào với Giản Ước Chi! Toàn thân bị thương của ta, đều nhận lấy khuất nhục, Giản Phong Hành bọn họ nhất định phải vì thế trả giá thật nhiều!"

    "Tiểu thư, nếu không thì chúng ta rời khỏi Tông Môn về nhà ở đi!" Đinh Lị nhớ tới mỗi lần tiểu thư bị tra tấn thành người không ra người, trong lòng liền khó chịu giùm nàng.

    Rõ ràng là bảo bối của gia tộc, lại gặp phải sư phó Giản Phong Hành cầm thú này, bất chấp luân lý sư trò biến nàng thành nữ nhân của hắn, nhưng tính cách lại quá biến thái, thích ngược đãi, thích từ trong thống khổ của người khác đạt được thỏa mãn!

    "Không!" Đinh Như nghe Đinh Lị nói, kiên quyết phủ định, "Ta muốn làm Tông chủ phu nhân Tông Môn, ta muốn làm thê tử của Ước Chi. Trừ ta ra, ai cũng không thể trở thành thê tử của hắn! Nếu ai dám tới gần hắn, ta sẽ giết nàng! Ước Chi là của ta, là của một mình ta! Trừ ta ra, còn ai có thể xứng đôi với hắn? ! Ta không thể bỏ đi như vậy được!"

    Đinh Như càng nói càng kích động, đến phần sau lại trở nên có chút điên cuồng, thân thể cũng bắt đầu run rẩy. Đinh Lị bị bộ dáng của nàng dọa sợ, đi lên trấn an nàng, nói: "Được rồi, chúng ta không quay về! Tiểu thư, chúng ta không quay về!"

    Đinh Như cầm tay Đinh Lị, nói: "Ngươi nói đi, có phải chỉ có ta mới có thể xứng đôi với Uớc Chi không, có phải không?"

    Đinh Lị bị Đinh Như cầm chặt nên đau, nhưng không giãy tay ra, nàng biết tiểu thư lại rơi vào ma chướng, hiện tại không hề có lý trí, chỉ có theo nàng, mới có thể làm cho nàng an tĩnh lại.

    "Đúng vậy, tiểu thư xinh đẹp như vậy, thiên phú lại cao, trừ người ra, không có ai có thể xứng đôi với thiếu tông chủ!" Đinh Lị đáp, nhìn Đinh Như thu tay lại, cười ha ha. Nàng lấy một viên đan dược ra, đút cho Đinh Như uống, nói: "Tiểu thư, người phải nghỉ ngơi thật tốt, như vậy mới có thể càng xinh đẹp hơn, thiếu tông chủ mới có thể càng thích người hơn nữa! Uống viên đan dược này đi, buổi sáng ngày mai thức dậy là tốt rồi!"

    Đinh Như làm theo lời Đinh Lị nói, uống viên đan dược, sau đó từ từ lâm vào ngủ say. Đinh Lị chờ nàng ngủ say, rồi thu dọn phòng, nhìn y phục rách nát còn mang theo nhiều vết máu loang lổ trên mặt đất, nàng đánh ra một đạo linh lực đốt chúng nó thành tro tàn.

    "Giản Phong Hành, Giản Ước Chi, Luyện Khí Sư Tông Môn..." Đinh Lị nhìn ngọn lửa, lẩm bẩm nói. Nếu Đinh Như tỉnh dậy lúc đó, nhất định sẽ phát hiện ra trong hai mắt của nàng còn có cừu hận khác.

    Sáng sớm hôm sau, Luyện Khí Sư Tông Môn, viện hướng Tây Nam, Độc Cô Thiên Diệp nhìn một đám nữ nhân xuất hiện trong viện của mình, nhàn nhã uống trà. Không nói lời nào, cũng không tiếp đón các nàng.

    Một lát sau, rốt cuộc các sư tỷ này cũng có người không im lặng được nữa, nhìn Độc Cô Thiên Diệp, nói: "Thật đúng là không giáo dưỡng gì, thấy các sư tỷ đến, cũng không biết chào hỏi một chút, quả nhiên là đến từ mặt biên thấp, không tố chất!"

    Độc Cô Thiên Diệp nhìn người nói chuyện, là một nữ tử mặt em bé mặc váy dài bằng lụa mỏng màu hồng nhạt. Vốn là hình tượng đáng yêu lại bị sự ghen tị trong hai mắt nàng phá hủy.

    Nàng đặt ly trà trong tay xuống, nói: "Ngày hôm qua thiếu tông chủ an bài ta ở chỗ này, cũng không nói hôm nay sẽ có người đến thăm ta, lại càng không nói lúc trời chưa sáng sẽ có người đến viện của ta, dùng phương pháp đánh vỡ sân gọi ta thức dậy. Hắn nói với ta, các sư tỷ trong tông môn đều hòa ái dễ gần, nghĩ ta mới tiến vào, nhất định sẽ chiếu cố ta. Ta cũng tin vào lời nói của thiếu tông chủ, nhất thời không liên hệ được các sư tỷ hòa ái dễ gần mà hắn nói tới các ngươi, thật là xin lỗi!"

    Những người đó nghe được lời nói châm chọc của nàng, người da mặt mỏng một chút thì hơi ngượng ngùng, nhưng lại càng vui sướng nhìn Độc Cô Thiên Diệp, hỏi: "Thật vậy chăng, thiếu tông chủ thật sự là nói như vậy sao?"

    Độc Cô Thiên Diệp gật gật đầu, nhìn một đám người trong nháy mắt biến thành háo sắc, khẳng định nói: "Hắn chính là nói với ta như vậy! Hắn còn nói, các sư tỷ trong Tông Môn ai cũng xinh đẹp như hoa, người đẹp tâm càng đẹp hơn, thực lực luyện khí cũng mạnh, muốn ta nhìn các ngươi mà học tập thật tốt!" Nói xong nàng lại nhìn nhìn sân nhỏ bị phá hư gần như không còn là sân, cau mày, nói: "Nhưng, buổi sáng hôm nay lúc ta tỉnh dậy chợt nghe được tiếng đùng đùng trong viện, chỉnh đốn xong đi ra liền nhìn thấy sân của ta bị biến thành cái dạng này, không biết là ai làm. Aiz… chẳng lẽ thiếu tông chủ vẫn còn lừa ta sao?"

    Các sư tỷ này nhìn thấy vẻ mặt nghi hoặc của Độc Cô Thiên Diệp, cười nói: "Nhất định là ai đó không cẩn thận vấp phải, mới có thể biến thành như vậy. Ngươi phải nên tin lời thiếu tông chủ nói!"

    Độc Cô Thiên Diệp gật gật đầu, nói: "Ta cũng hiểu được. Nhìn các sư tỷ đều dịu dàng động lòng người, ai sẽ làm ra chuyện thiếu đạo đức như vậy, đúng không?"

    "Đúng. Ánh mắt của tiểu sư muội thật tinh tường!"

    "Chúng ta làm sao có thể làm ra chuyện như vậy chứ!"

    Độc Cô Thiên Diệp nhìn bộ dáng của các nàng, trong lòng không nhịn được mắt trợn trắng, nghĩ tới chuyện Kim Linh Châu, thật sự không có tâm tư ứng phó với những người đần độn này, đột nhiên kêu to một tiếng: "Chao ôi!"

    "Làm sao vậy, tiểu sư muội?"

    Vẻ mặt Độc Cô Thiên Diệp khó xử nhìn các nàng, nói: "Ngày hôm qua lúc thiếu tông chủ rời đi có nói buổi sáng hôm nay sẽ tới tìm ta, hiện tại hẳn là sắp tới rồi. Nếu hắn đến đây, nhìn thấy sân của ta thành cái dạng này, lại nhìn thấy các ngươi ở đây, chỉ sợ..."

    Những người đó vừa nghe lát nữa Giản Ước Chi sẽ tới đây, đều kích động đứng lên, sau khi nghe Độc Cô Thiên Diệp nói xong, sự nhiệt tình của các nàng đều bị dập tắt. Tuy rằng các nàng rất muốn nhìn thấy Giản Ước Chi, nhưng nghĩ tới, nếu như bị Giản Ước Chi biết các nàng phá hủy sân của Độc Cô Thiên Diệp, lấy việc hắn đối xử tốt với Độc Cô Thiên Diệp, vậy hậu quả không phải là các nàng có thể chịu được. Nghĩ vậy, các nàng giật mình một cái, đều nói chính mình còn có chuyện, lần lượt rời khỏi.

    Độc Cô Thiên Diệp nhìn các nàng rời đi, nâng chung trà lên nhấp một ngụm, chưa tới một phút, trong sân của mình lại an tĩnh lại. Đám ngu ngốc này, lúc đi cũng không phát hiện ra Độc Cô Thiên Diệp từ đầu tới cuối đều chưa từng để cho các nàng ngồi!

    "Diễm Nhất." Độc Cô Thiên Diệp đối với không trung gọi một tiếng, bóng dáng Diễm Nhất liền xuất hiện ở trước mặt nàng.

    "Nữ chủ tử, có phân phó gì?" Diễm Nhất hành lễ với Độc Cô Thiên Diệp, nói.

    Vì thuận tiện, một phần của Diễm Tự Quân được phân tán ra đi tìm hiểu tin tức, một phần thì ở bên người Độc Cô Thiên Diệp. Người của Tử Tiêu, công phu ẩn thân đều là hạng nhất, nàng liền không thu bọn họ vào trong Luyện Yêu Hồ.

    "Diễm Nhất, ngươi đi tra giúp ta một chút, hôm nay những người này là ai xúi giục qua đây, sau đó phái hai người chú ý chặt chẽ hành động của nàng." Độc Cô Thiên Diệp nói.

    "Dạ." Diễm Nhất vừa nói xong lại ẩn thân.

    Độc Cô Thiên Diệp chậm rãi uống xong trà trong chén, sau đó mới bắt đầu đi thu dọn sân. Còn chưa thu dọn xong, Diễm Nhất đã điều tra sự tình xong.

    "Đinh Lị, nha hoàn của Đinh Như? Vì sao nàng phải làm vậy? Chẳng lẽ chỉ là vì Đinh Như? Hay là vì cái gì khác?" Độc Cô Thiên Diệp cầm cây chổi đứng trong sân, nhạy bén cảm giác được nguyên nhân Đinh Lị nhằm vào mình không đơn giản. Nàng suy tư một hồi, nói: "Ngươi phái người đi thăm dò người tên Đinh Lị này một chút, mặt khác lại chú ý tới động tĩnh bên chỗ Đinh Như một chút."

    Không trung truyền đến một trận dao động, sau đó yên ổn trở lại, Độc Cô Thiên Diệp cầm cây chổi tiếp tục quét dọn sân, quét vài thứ kia lại cùng một chỗ, sau đó đánh ra một đạo linh lực hỏa thuộc tính, đốt hết tất cả vài thứ kia.

    Đến lúc Giản Ước Chi đi vào sân của Độc Cô Thiên Diệp, nhìn thấy trong viện không có gì hết, chỉ còn vài cái chân bàn nhưng lại không có hết. Độc Cô Thiên Diệp đang thu dọn ở trong phòng.

    "Thiên Diệp, đây là có chuyện gì?" Giản Ước Chi đi vào bên trong, chỉ vào khoảng sân trống rỗng, hỏi.

    Độc Cô Thiên Diệp nhìn Giản Ước Chi, nói: "Không có gì. Như vậy nhìn cũng dễ chịu."

    Giản Ước Chi vừa thấy cái dạng này liền biết sau khi hắn rời đi khẳng định có người đến tìm Độc Cô Thiên Diệp gây phiền toái. Thấy Độc Cô Thiên Diệp không muốn nói, hắn cũng không hỏi, đi tới ngồi xuống trên ghế, nói: "Ta giúp ngươi tra được Sa Hồng Phi là ở Đường nào rồi."

    Luyện Khí Sư Tông Môn gồm một Tông chủ, mười người trưởng lão, một người trưởng lão phụ trách một Đường.

    Độc Cô Thiên Diệp dừng lại công việc trong tay, đi tới ngồi xuống bên cạnh Giản Ước Chi, nói: "Đường nào?"

    "Thập." Vẻ mặt Giản Ước Chi áy náy nói ra.

    Đệ Thập Đường, bởi vì nguyên nhân lúc trước do tiểu sư muội kia, Thập trưởng lão ý kiến rất lớn với Giản Ước Chi. Hắn muốn đi thám thính tin tức gì đó còn khó khăn hơn nhiều đi tới Đường khác.

    Độc Cô Thiên Diệp cũng hiểu được, nàng nghĩ nghĩ hỏi: "Ngươi có thể phân ta đến Đệ Thập Đường được không? Ngươi đã không tiện, ta đây tự mình đi. Cũng miễn cho ngươi tiếp xúc với Thập trưởng lão, gây ra chuyện khiến mình không vui."

    "Phân ngươi đi Đệ Thập Đường không thành vấn đề. Nhưng mọi người trong Tông Môn đều biết ngươi đi cùng ta vào đây, khẳng định lão gia hỏa kia cũng biết. Ngươi đi Đệ Thập Đường, ta sợ hắn sẽ làm khó dễ ngươi." Giản Ước Chi lo lắng nói.

    Độc Cô Thiên Diệp cười cười, nói: "Ngươi yên tâm đi, ta không có việc gì."

    Cuối cùng Giản Ước Chi cũng đồng ý, đi tìm Giản Phong Hành, phân Độc Cô Thiên Diệp đến Đệ Thập Đường. Vì thế Độc Cô Thiên Diệp ở trong viện này một đêm liền chuyển tới khu ở của Đệ Thập Đường.

    Lúc Độc Cô Thiên Diệp đi trình diện, Giản Ước Chi không đi cùng với nàng, Giản Phong Hành phái thị vệ của mình tới mang nàng đi qua. Một đường đi vào phía sau Tông Môn, đi được tương đối thì đến một địa phương rất hẻo lánh, người nọ mang nàng đến cuối một ngọn núi rồi rẽ, đến trước thạch động.

    Độc Cô Thiên Diệp nhìn nhìn bốn phía, phát hiện ra một chỗ phía dưới vách núi đen, cuộc sống nơi này thế nhưng lại chính là lấy sơn động để ở, mặc kệ nam nữ, đều là ở thạch động!

    Thị vệ canh giữ ở cửa động đi vào bẩm báo một chút, đi ra đón hai người Độc Cô Thiên Diệp vào.

    Độc Cô Thiên Diệp vào sơn động, nhìn thấy bên trong giường đá có một nữ nhân yêu diễm đang ngồi, đang nhìn chằm chằm mình không chớp mắt, hai mắt như rắn, nhìn chòng chọc làm cho người ta sợ hãi.

    "Bái kiến Thập trưởng lão!" Thị vệ hành lễ với Thập trưởng lão, nói: "Đây là Độc Cô Thiên Diệp, được phân đến Đệ Thập Đường, Phong Tông chủ lệnh ta dẫn nàng qua đây. Tông chủ còn chờ thuộc hạ trở về phục mệnh, thuộc hạ cáo từ."

    Thị vệ kia nói xong liền xoay người rời đi, nhìn ra được địa vị của hắn có vẻ cao, ít nhất không thể kém hơn các trưởng lão chỗ nào cả. Từ đầu tới đuôi Thập trưởng lão cũng không nói một câu nào.

    Thập Cơ thấy Giản Phong Hành phái người này đến liền hiểu được ý tứ của hắn, hắn đang nói cho nàng biết là không thể giết Độc Cô Thiên Diệp, còn cái khác thì tùy tiện nàng!

    "Ngươi chính là Độc Cô Thiên Diệp? Là muội muội Giản Ước Chi nhận ở bên ngoài?" Thập Cơ mở miệng hỏi. Nàng không chỉ có bề ngoài yêu diễm, ngay cả giọng nói cũng cực kỳ êm tai, một người như vậy rất khó nghĩ nàng là một Luyện Khí Sư!

    Độc Cô Thiên Diệp hành lễ với Thập Cơ, nói: "Hồi Thập trưởng lão, chính là Thiên Diệp."

    Thập Cơ chuyển động, nằm nghiêng trên giường đá, nói: "Vì sao ngươi muốn tới Đệ Thập Đường của ta?"

    "Bởi vì thiếu tông chủ nói là do ta dựa vào quan hệ để vào, đến Đệ Thập Đường, cách trung tâm Tông Môn xa một chút, muốn cho ta khiêm tốn một chút. Hơn nữa Thập trưởng lão dẫn dắt Đệ Thập Đường là người có kỹ thuật luyện khí là cao nhất, muốn để ta ở chỗ này có thể học thêm được nhiều kiến thức và tài nghệ." Độc Cô Thiên Diệp nói.

    Thập Cơ cười cười, nói: "Ngươi lại vẫn có thể nói ra. Ngươi biết ân oán giữa ta và Giản Ước Chi mà còn dám đến Đệ Thập Đường của ta, thật là có dũng khí! Ngươi cũng biết Đệ Thập Đường của ta trừ luyện khí ra, còn có nhiệm vụ gì sao?"

    Độc Cô Thiên Diệp gật gật đầu, trả lời nói: "Thiếu tông chủ nói, Tông Môn có một cấm địa, do Đệ Thập Đường canh giữ."

    "Xem ra ngươi tới nơi này lại có thể hiểu rõ như vậy. Ngươi đã biết, vậy ngươi đi canh giữ đại môn cấm địa đi." Thập Cơ nói xong hướng ra phía ngoài gọi một tiếng, thủ vệ tiến vào, nàng để hắn mang Độc Cô Thiên Diệp đi xuống.

    "Giản Ước Chi, ngươi nói xem, ta nên đối phó với muội muội ngươi thế nào đây?" Sau khi Độc Cô Thiên Diệp rời đi, Thập Cơ lẩm bẩm.

    Thủ vệ dẫn Độc Cô Thiên Diệp đi tới trước một thạch động, giao nàng cho người bên trong đi ra ngoài.

    "Ta là Thạch Cô Cô, tất cả của ngươi liền do ta phụ trách. Phía sau cùng chỗ này có một thạch thất tốt nhất chính là của ngươi. Mặt khác từ ngày mai trở đi, ngươi liền thay thế đội người tuần tra đi dò xét canh giữ cấm địa. Chờ ngươi có thời gian lại đến học tập luyện khí. Ngoài ra ngươi phải chú ý, không cho phép bất luận kẻ nào tiến vào cấm địa, một khi có người đi vào, trừ hắn sẽ mất mạng ra, ngươi cũng sẽ mất mạng! Biết chưa?"

    "Đã biết." Độc Cô Thiên Diệp hồi đáp, nhìn Thạch Cô Cô phất tay, theo hướng nàng vừa mới chỉ đi về phía gian thạch thất cuối cùng kia.

    Tuy rằng nàng biết bởi vì quan hệ giữa Giản Ước Chi và Đệ Thập Đường, nàng sẽ không có được đãi ngộ tốt gì, nhưng nhìn thấy gian kia chỉ có thể chứa được một chiếc giường đá, trên tường lại đầy mạng nhện, còn nữa ngay cả thạch thất cũng không có cửa, nàng cảm thấy mình vẫn là xem nhẹ cừu hận của Thập Cơ đối với Giản Ước Chi. Cũng may là nàng cũng không phải thật sự muốn tới nơi này học luyện khí, bằng không thì để nàng đi tuần tra đại môn cấm địa, chính là nàng đến chết cũng không có ngày ngốc đầu dậy!

    Nàng thu dọn thạch thất một chút, quét dọn sạch sẽ toàn bộ mạng nhện và tro bụi, trải trên giường đá một cái nệm thật dày, sau đó đi tìm hai tấm ván gỗ làm cửa, trước khi trời tối dù thế nào cũng phải thu dọn cho xong.

    Sau khi thu dọn toàn bộ xong, Độc Cô Thiên Diệp nằm trên giường, nhìn tảng đá trên đỉnh đầu suy nghĩ. Mỗi ngày mình phải đi tuần tra cấm địa, phải làm sao mới có thể biết được tin tức của Sa Hồng Phi đây? Đệ Thập Đường đề phòng nàng như thế, nàng làm sao mới có thể lấy được tin tức hữu dụng? Hơn nữa hiện tại đang ở dưới mắt của Ngu Hành, bất cứ lúc nào cũng có khả năng sẽ bị hắn phát hiện, nghe nói hắn có tứ đại mãnh thú thượng cổ, mỗi một con đều rất lợi hại. Hiện tại nếu không phải là Tử Tiêu giúp nàng chuyển đi tầm mắt của Ngu Hành thì phỏng chừng hắn đã sớm phát hiện ra mình rồi. Cho nên tìm được Kim Linh Châu và Hắc Ám Linh Châu đã là lửa sém lông mày! (lửa sém lông mày ~ vô cùng cấp bách, ví với những việc cấp bách trước mắt)

    Nghĩ đến Tử Tiêu, Độc Cô Thiên Diệp lộ ra nụ cười ngọt ngào, làm cho Diễm Tự Quân ẩn nấp ở bốn phía đều cảm giác được hạnh phúc trong mắt nàng. Nàng sờ sờ vòng tay tử ngọc trên tay, thản nhiên gọi "Tiêu...", sau đó ngủ say.

    Cửu Thiên Huyền Giới, vừa mới tiễn Hắc Tử đi, Tử Tiêu đột nhiên cảm giác vòng tay trên tay nóng lên, biết chắc chắn là nàng nhớ mình, mệt nhọc liên tục mấy ngày, hắn cảm thấy mỏi mệt cũng trở thành hư không, trên khuôn mặt yêu nghiệt lộ ra nụ cười thỏa mãn.

    "Tiểu Diệp Nhi..."

    Ngày hôm sau trời còn chưa sáng, Thạch Cô Cô liền đến gõ cửa động của Độc Cô Thiên Diệp, nhìn thấy Độc Cô Thiên Diệp đã chỉnh đốn ngay ngắn, nói: "Hiện tại đi theo ta, đi báo danh đội tuần tra."

    Độc Cô Thiên Diệp đi theo Thạch Cô Cô, tiếp tục đi về phía sau núi, bay qua mấy đỉnh núi, đi tới trước một viện thì dừng lại. Ở Luyện Khí Sư Tông Môn không cho phép phi hành, lúc bọn họ tới nơi, mặt trời đã mọc lên rồi.

    Thạch Cô Cô giao Độc Cô Thiên Diệp vào trong tay đội trưởng đội tuần tra, nói một câu: "Đây là muội muội mà thiếu tông chủ nhận ở bên ngoài, gọi là Độc Cô Thiên Diệp, phân đến Đệ Thập Đường chúng ta, Thập trưởng lão nói để nàng đến ở chỗ này của ngươi trước, học hỏi kinh nghiệm."

    Đội trưởng tuần tra hiểu rõ ý tứ của Thạch Cô Cô, sau khi tiễn nàng đi rồi nói với Độc Cô Thiên Diệp: "Vừa lúc Tiểu Lâm Tử phải đi thay ca, ngươi đi cùng hắn đi, sau này ngươi ở cùng một tiểu đội với hắn."

    Lúc này có một nam tử dáng người khôi ngô mặt mũi thật thà phúc hậu từ trong phòng đi ra, đội trưởng tuần tra gọi hắn qua, nói: "Tiểu Lâm Tử, đây là Độc Cô Thiên Diệp, sau này nàng ở cùng một tiểu đội với ngươi. Nàng là người mới, ngươi phải dẫn dắt nàng thật tốt. Biết chưa?"

    Tiểu Lâm Tử cười nói: "Đã biết, lão đại! Ha ha, ta có người cộng tác rồi! Thiên Diệp đúng không, hiện tại đúng lúc ta phải đi, ngươi đi cùng với ta đi."

    Độc Cô Thiên Diệp gật gật đầu, đi cùng với Tiểu Lâm Tử. Trước kia Tiểu Lâm Tử đều là tuần tra một mình, hơn nữa một lần chính là mấy ngày, không ai nói chuyện với hắn, hiện tại có Độc Cô Thiên Diệp, hắn giống như nói rất nhiều, lại vẫn là nói liên tục. Tuy rằng có chút buồn bực, nhưng cũng để nàng đạt được không ít tin tức.

    Đi gần một giờ, hai người tới đại môn cấm địa. Nơi này cực kỳ trống trải, bốn phía đều là đất bằng, ở giữa có một ngọn núi nổi lên, nếu như có người tới gần nơi này, rất dễ dàng bị phát hiện ra.

    Cấm địa của Luyện Khí Sư Tông Môn rất khác với cấm địa ở địa phương khác, người khác đều là cố gắng hết sức để khiêm tốn không dễ bị trông thấy, nơi này không chỉ có không khiêm tốn, ngược lại còn làm một tấm bia đá thật lớn, phía trên viết hai chữ cấm địa thật to. Sau đó là tường vây kéo dài vươn về hai bên, cao vút lên mây, vây xung quanh cấm địa.

    "Đây chính là chỗ chúng ta phải tuần tra, thật ra mỗi ngày cũng không có nhiều việc, chính là đi tuần tra một vòng dọc theo tường vây này. Phải biết tự tiện xông vào cấm địa là chết, cho nên bình thường nơi này cũng không có người đến . Hơn nữa bởi vì địa thế chung quanh trống trải, không có chỗ để ẩn núp, có người đến cũng không có chỗ ẩn thân, cho nên thỉnh thoảng chúng ta cũng có thể lén lút làm biếng gì gì đó." Tiểu Lâm Tử giảng giải cho Độc Cô Thiên Diệp.

    Sau đó Tiểu Lâm Tử lấy một cái còi ra thổi một cái, chỉ chốc lát sau có hai người đi tới, quen thuộc chào hỏi với Tiểu Lâm Tử, nhìn thấy Độc Cô Thiên Diệp, đùa giỡn nói: "Tiểu Lâm Tử, ngươi thật sự là không ít diễm phúc, sau này tuần tra còn có mỹ nữ đi cùng ngươi. Ngươi cần phải chú ý một chút, đừng tuần tra đến trên giường luôn đó! Ha ha ha!"

    Sắc mặt Độc Cô Thiên Diệp lạnh lùng, nhìn bọn họ liền muốn nổi giận, Tiểu Lâm Tử lập tức đứng ngăn trở ở phía trước nàng, nói với hai người: "Nàng chính là muội muội mà thiếu tông chủ nhận, các ngươi nói như vậy cẩn thận bị thiếu tông chủ biết, đến lúc đó các ngươi hối hận cũng không kịp! Được rồi, chúng ta tới thay ca cho các ngươi, các ngươi mau trở về nghỉ ngơi đi."

    Hai người kia vừa nghe Tiểu Lâm Tử nói như vậy, hậm hức nhún nhún vai, rời khỏi cấm địa.

    Tiểu Lâm Tử xoay người nói với Độc Cô Thiên Diệp: "Bọn họ chính là cái dạng này, ngươi đừng để ý."

    Độc Cô Thiên Diệp lắc đầu, nói: "Vì sao bọn họ là hai người tuần tra, ngươi chỉ có một mình?"

    Tiểu Lâm Tử khờ khạo sờ sờ đầu, nói: "Trước kia ta cũng là hai người, sau đó người cộng tác của ta đi rồi, bọn họ lại không ai nguyện ý ở cùng một tổ với ta, vì thế cũng chỉ có một mình ta."

    "Ngươi cộng tác trước kia đâu?" Độc Cô Thiên Diệp hỏi.

    "Ban đầu người cộng tác với ta là Sa Hồng Phi, sau đó lại nghe nói hắn phản bội Tông Môn, chạy trốn, lúc tìm trở về chỉ có một thi thể mà thôi. Người cộng tác thứ hai đến đây không lâu bởi vì sai lầm mà xông vào cấm địa, bị xử tử rồi. Người cộng tác thứ ba đi tuần tra với ta một năm, sau đó lại chết oan chết uổng. Vì thế mọi người đều cảm thấy ta là người không rõ ràng, không ai nguyện ý ở cùng với ta." Tiểu Lâm Tử nói, trong lời nói khó nén được sự cô đơn lạnh lẽo và bất đắc dĩ.

    Độc Cô Thiên Diệp nghe được cái tên Sa Hồng Phi, ánh mắt chợt lóe, nói: "Thật ra cái tên Sa Hồng Phi ta từng nghe thiếu tông chủ nhắc tới, nói mấy trăm năm trước hắn là thiên tài khó có được. Hắn cũng từng đi tuần tra cấm địa sao?"

    Tiểu Lâm Tử và Độc Cô Thiên Diệp đi tuần tra dọc theo tường vây cấm địa, Tiểu Lâm Tử nói về chuyện lúc mình vừa mới đến đội tuần tra: "Khi đó ta vừa mới đến Tông Môn, bởi vì không hiểu quy củ, không có phân ưu đãi cho người, bị phân đến Đệ Thập Đường, lại bởi vì thiên phú cũng không xuất chúng, bị phân đến đội tuần tra. Ở lại chính là mấy trăm năm.

    Còn nhớ lúc ta đến chính là cùng một tổ với Sa Hồng Phi, thiên phú của hắn hơn người, có phải sẽ lọt vào sự ghen tị hãm hại của người khác không, lần đó chính là vì hắn canh giữ thần khí mà bị trộm, phạt hắn tới nơi này tuần tra mười năm. Lúc ta đến hắn đã ở lại chỗ này sáu năm, bốn năm sau là ta và hắn cùng nhau.

    Con người của Sa Hồng Phi vô cùng hảo, cũng không bởi vì thiên phú của mình tốt, cấp bậc luyện khí cao cũng không khinh thường người mới như ta. Ngược lại lúc chúng ta đi tuần tra lại giảng giải cho ta không ít kiến thức luyện khí. Tuy là thời gian chúng ta ở cùng nhau chỉ có bốn năm, nhưng với ta mà nói hắn lại vừa là sư phó vừa là bạn. Sau đó thời gian hắn bị xử phạt đã hết, liền trở lại trong Đường. Sau đó lại nghe nói hắn phản bội sư môn, mang theo bảo vật Tông Môn đào tẩu. Sau nữa, chính là nghe nói tìm được hắn về, nhưng chỉ là một thi thể lạnh như băng.

    Đến bây giờ ta còn nhớ rõ lời lúc hắn rời khỏi đội tuần tra từng nói với ta, 'Nếu không thì an phận tuần tra, đừng có bất cứ lòng hiếu kỳ nào, nếu không liền nhanh chóng rời khỏi đội tuần tra, thậm chí là rời khỏi Tông Môn. Có như vậy, mới có thể sống càng lâu...'

    Lúc ấy ta không hiểu rõ ý tứ của hắn, sau đó lại thấy một vài người trong đội tuần tra mất tích một cách khó hiểu, hoặc là bởi vì một vài tội danh mà bắt đi, ta liền biết, ở lại trong đội tuần tra này cũng không tốt. Ta cũng từng nghĩ tới rời khỏi đây, nhưng Tông Môn này là tiến vào dễ mà đi ra ngoài thì khó, vì thế ta chỉ có thể nhớ kỹ lời lúc trước hắn nói với ta, an phận tuần tra tường vây bên ngoài này, chưa bao giờ suy nghĩ bên trong là cái gì, cứ như vậy, ngược lại ta là người ở lại đội tuần tra lâu nhất ..."

    Độc Cô Thiên Diệp đi tuần tra cùng Tiểu Lâm Tử, nghe hắn nói chuyện của mình. Nàng không nghĩ tới vừa đến nơi đây liền nghe được tin tức của Sa Hồng Phi, tuy rằng không biết tin tức này có hữu dụng thế nào không, nhưng lại làm cho nàng nhạy cảm nhận ra được một ít quan trọng gì đó.

    Vì không để Tiểu Lâm Tử đề phòng, Độc Cô Thiên Diệp cũng không cố ý hỏi đến chuyện của Sa Hồng Phi nữa, chỉ thỉnh thoảng dẫn dắt một chút, Tiểu Lâm Tử liền nói một chút chuyện bí mật cho nàng biết.

    Trừ chuyện Sa Hồng Phi ra, Độc Cô Thiên Diệp còn nắm được tin tức khác mà hắn nói. Nhưng tin tức có vẻ lộn xộn, nàng cần phải sắp xếp lại những tin tức đó thật tốt một chút.

    Có lẽ trước kia Tiểu Lâm Tử có vẻ thành thật, cho nên thời gian hắn tuần tra là dài nhất, trước sau cộng lại tới cả nửa tháng. Cũng may là phụ cận cấm địa có một phòng nghỉ ngời dành cho đội tuần tra, Độc Cô Thiên Diệp và Tiểu Lâm Tử có thể đổi ca nhau để nghỉ ngơi.

    "Trước kia lúc không ngươi, một mình ta phải không ngủ không nghỉ đi tuần tra hơn mười ngày." Tiểu Lâm Tử cười nói.

    Độc Cô Thiên Diệp nhìn nhìn hắn, lại nhìn nhìn cấm địa, nói: "Ngươi nghỉ ngơi ở chỗ này đi, ta đi tuần tra trước. Chờ ngươi nghỉ ngơi xong rồi lại đến thay ta."

    Tiểu Lâm Tử gật đầu đồng ý, Độc Cô Thiên Diệp liền đi tuần tra một mình. Chỉ có mình nàng đi tuần tra trên đường, tường cao cách trở, nàng nhìn không thấy cảnh tượng bên trong, không biết bên trong là bộ dáng gì nữa. Nhưng trực giác nói cho nàng biết, bên trong có đáp án nàng muốn. Nhưng hiện tại cũng không phải là lúc nàng có thể đi vào.

    Không lâu sau, Tiểu Lâm Tử liền đến thay Độc Cô Thiên Diệp. Nhìn thấy tốc độ của Tiểu Lâm Tử nhanh như vậy, Độc Cô Thiên Diệp hỏi: "Sao mgươi không nghỉ ngơi nhiều một chút?"

    Tiểu Lâm Tử cười ngây ngô, nói: "Ta đã quen rồi, nghỉ ngơi hay không nghỉ ngơi thì đều giống nhau. Ngươi mới đến, chắc chắn không quen, với lại nữ hài tử vốn là nên được chiếu cố hơn."

    Thấy Tiểu Lâm Tử nói như thế, Độc Cô Thiên Diệp cũng không trì hoãn nữa, trở về nhà gỗ nhỏ nghỉ ngơi, sau đó hai người lại trao đổi. Đến lúc hai người không mệt thì đi tuần tra cùng nhau, nói chuyện phiếm giết thời gian.

    Qua vài ngày, có người tới thay ca với hai người bọn họ, bọn họ liền đi trở về. Trở về lúc báo danh cho đội trưởng tuần tra, nàng mới biết được người trong đội tuần tra nhất định phải ở lại trong đội, bất cứ lúc nào cũng đợi lệnh. Mà trong toàn bộ lâu chỉ có một nữ nhân là nàng!

    Mọi người bị phân đến đội tuần tra không phải là thứ gì tốt, mọi người ở lại chỗ này lâu như vậy, rất ít khi nhìn thấy nữ nhân, hiện tại thật vất vả mới có một nữ nhân đến đây, trong đội giống như nổ tung, không ít người ân cần, rình coi, để ý đùa giỡn, làm cho Độc Cô Thiên Diệp phiền không chịu được. Cuối cùng Giản Ước Chi lại đây mắng bọn họ một trận xong thì mới yên tĩnh được một chút, nhưng vẫn có rất nhiều người không e ngại hắn, tiếp tục quấy rầy Độc Cô Thiên Diệp.

    Không biết bắt đầu từ lúc nào, chỉ cần là người đùa giỡn Độc Cô Thiên Diệp, trên người đều sẽ xuất hiện bệnh trạng khác nhau, nếu không phải toàn thân ngứa ngáy không ngừng, nếu không thì chính là lở loét chảy mủ, ghê tởm không thôi. Bọn họ hoài nghi là Độc Cô Thiên Diệp làm, nhưng không có chứng cứ rõ ràng, bọn họ cũng không thể làm Độc Cô Thiên Diệp thế nào, dù sao nàng là muội muội mà thiếu tông chủ nhận.

    Thời gian thoáng một cái liền qua mấy tháng, Độc Cô Thiên Diệp hiểu rõ tất cả địa phương xung quanh cấm địa, đội tuần tra cũng không có ai dám đến quấy rầy nàng, lúc nàng và Tiểu Lâm Tử trực, hai người bọn họ đi tuần tra cùng nhau, lúc không trực thì nghỉ ngơi tu luyện. Vào ban đêm sẽ lặng lẽ đi ra ngoài, đi điều tra những địa phương khác trong Đệ Thập Đường, nhưng không thu hoạch gì.

    Hôm nay lúc Độc Cô Thiên Diệp đang ở trong phòng nghiên cứu phương pháp luyện khí, Tiểu Lâm Tử xông vào, vội vàng nói: "Thiên Diệp, theo ta ra ngoài, mau lên."

    Độc Cô Thiên Diệp gấp sách lại, hỏi: "Làm sao vậy?"

    Tiểu Lâm Tử kéo nàng chạy ra bên ngoài, vừa chạy vừa giải thích: "Thiên Tôn đại nhân tới, tất cả người trong đội tuần tra phải đi tới trước cấm địa đợi lệnh!"
     
    Chỉnh sửa cuối: 10/5/17
    Phiên Phiên and Nightherbe like this.
  13. Nhi..

    Nhi.. Super Member
    • 737/746

    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    6,724
    Đã được thích:
    21,331
    CHƯƠNG 37: CHÂN TƯỚNG NĂM ĐÓ

    edit: tuyền xù

    Ngu Hành tới?

    Trong lòng Độc Cô Thiên Diệp cả kinh, nghĩ tới có biện pháp nào có thể né tránh được Ngu Hành không, nếu không thì nàng sợ bị Ngu Hành phát hiện ra. Nhưng lúc nàng còn chưa kịp suy nghĩ thì đã bị Tiểu Lâm Tử kéo đi ra ngoài, chỉ kịp tay ra hiệu với trong phòng, để Diễm Nhất bọn họ ở lại chỗ này. Nếu bọn họ đi theo nàng ra ngoài, khẳng định sẽ bị Ngu Hành phát hiện. Nếu một mình nàng, nàng còn có thể tùy cơ ứng biến.

    "Tiểu Lâm Tử, sao Thiên Tôn đại nhân lại tới đây vậy? Chúng ta đi làm cái gì à?" Độc Cô Thiên Diệp bị lôi kéo chạy về phía trước, hỏi Tiểu Lâm Tử.

    "Thường cách một đoạn thời gian Thiên Tôn đại nhân sẽ đến cấm địa một lần, mỗi lần đến thì mọi người trong đội tuần tra chúng ta phải đi điều tra phụ cận cấm địa một lần trước, nếú để người khác nhân cơ hội này mà trộn lẫn vào, hoặc là để Thiên Tôn đại nhân phát hiện có người xâm nhập vào cấm địa, tất cả mọi người trong đội tuần tra chúng ta đều xong rồi! Thiên Diệp, trước tiên chúng ta đừng nói nữa, chạy nhanh đi." Tiểu Lâm Tử nói xong, lôi kéo Độc Cô Thiên Diệp bắt đầu chạy như điên.

    Đến lúc Độc Cô Thiên Diệp và Tiểu Lâm Tử đi vào cấm địa, mọi người trong đội tuần tra không sai biệt lắm đều đã đến đông đủ, đội trưởng tuần tra hung hăng trừng mắt nhìn hai người một cái, nói: "Thiên Tôn đại nhân đã tới rất nhiều lần, quy củ này ta cũng không cần nói nữa rồi. Hiện tại ta an bài cho mỗi người khu vực phụ trách. Ngươi, đi khu ngũ phía Đông. Ngươi, đi khu tứ phía Đông. Ngươi, ..." Đội trưởng phân cho mỗi người một khu vực, sau khi đã phân chia xong xuôi cho tất cả mọi người liền phất phất tay, làm cho mọi người mỗi người đều có vị trí và cương vị riêng.

    Độc Cô Thiên Diệp bị an bài ở khu vực cách cửa cấm địa cửa cũng không phải quá xa, nàng đi theo mọi người cùng đi về phía khu vực mà mình phụ trách, đang lo lắng cách cửa vào cấm địa gần quá có thể bị Ngu Hành phát hiện ra không, chợt nghe thấy một nam tử bên cạnh đang oán hận mình bị phân tới chỗ quá xa.

    "Nhị Lăng, có vẻ ngươi thực bất mãn về khu vục mình phụ trách?" Độc Cô Thiên Diệp đi tới bên cạnh người kia, nói. Nàng vừa mới nghe được hình như là hắn bị phái đến khu vực xa nhất.

    Nhị Lăng nhìn nhìn Độc Cô Thiên Diệp, nói: "Lần này ta không có cơ hội gì rồi, chỗ ngươi phụ trách cũng không tệ lắm, ngươi phải nắm chắc cơ hội!"

    "Cơ hội? Cơ hội gì?" Độc Cô Thiên Diệp hỏi.

    Nhị Lăng nghĩ tới Độc Cô Thiên Diệp mới đến mấy tháng, không hiểu rõ tình huống nơi này, hảo tâm nhắc nhở: "Thiên Tôn đại nhân đã tới đây nhiều lần, mỗi lần lúc hắn đến đều lựa chọn một nhóm người từ trong đội tuần tra chúng ta. Vị trí kia của ngươi cách Thiên Tôn đại nhân tương đối gần, ngươi phải biểu hiện thật tốt, nếu được Thiên Tôn đại nhân phát hiện ra thì sau này có thể lên như diều gặp gió."

    Độc Cô Thiên Diệp lắc đầu, nói: "Ta chỉ nghĩ muốn ở trong Tông Môn học tập kỹ thuật luyện khí thật tốt, đối với cái khác ta cũng không có ý nghĩ gì. Nếu ta được Thiên Tôn đại nhân nhìn trúng, ta còn không muốn đi đâu!"

    "Thật sự?" Nhị Lăng vui sướng nhìn Độc Cô Thiên Diệp, nói: "Tỷ lệ khu vực kia của ngươi được lựa chọn rất lớn! Bởi vì nghe nói đúng lúc là ở chỗ con đường kia của ngươi. Lần trước chính là chỗ người kia được lựa chọn!"

    "Thật vậy sao?" Độc Cô Thiên Diệp biểu hiện ra biểu tình kinh ngạc thích hợp, sau đó thở dài, nói: "Không biết được lựa chọn thì có thể nói không đi được không."

    Nhị Lăng ngây ngốc nhìn Độc Cô Thiên Diệp, đột nhiên con ngươi chuyển động, nói: "Đương nhiên không thể! Được lựa chọn thì nhất định phải đi, bằng không sẽ làm cho Thiên Tôn mất hứng, chết không toàn mạng! Nếu ngươi thật sự không muốn được lựa chọn, ừm, như vậy đi, xem trên việc chúng ta sinh hoạt cùng nhau lâu như vậy, ta và ngươi đổi đi, ngươi đi chỗ ta, ta ở chỗ ngươi, như vậy ngươi liền không cần lo lắng được tuyển chọn phải không?"

    Độc Cô Thiên Diệp giả vờ do dự một chút, nói: "Như vậy có thể chứ? Nếu bị đội trưởng biết, có xử phạt chúng ta không?"

    "Việc này không sao đâu, trước kia cũng có người đổi vị trí. Đội trưởng biết cũng không nói cái gì." Nhị Lăng nói, "Nếu xảy ra vấn đề, ta gánh chịu thay ngươi, thế nào?"

    "Thật sự?" Độc Cô Thiên Diệp hỏi.

    Nhị Lăng vỗ vỗ ngực, nói: "Đương nhiên! Ai cho ngươi là nữ nhân duy nhất trong đội chúng ta chứ, chúng ta không chiếu cố ngươi thì chiếu cố ai, đúng không?"

    Độc Cô Thiên Diệp lại nghĩ nghĩ, lúc đến khu vực mình phụ trách, nói: "Vậy được rồi, vậy ngươi ở tại chỗ này đi, ta đi chỗ ngươi, ngươi ở chỗ nào?"

    Trong mắt Nhị Lăng hiện lên ý cười thực hiện được, chỉ vào phía sau núi, nói: "Chỗ ta ở tuốt phía sau, phía sau núi."

    "Ngạch, xa vậy!" Độc Cô Thiên Diệp nói.

    Nhị Lăng sợ Độc Cô Thiên Diệp đổi ý, nói: "Không có xa đâu, ngươi cũng đã đáp ứng đổi với ta, ngươi sẽ không muốn đổi ý chứ? !" Nói xong hắn còn nhìn nhìn những người khác, ý tứ là người khác đều thấy, ngươi không thể đổi ý!

    Độc Cô Thiên Diệp gật gật đầu, nói: "Vậy được rồi, ngươi ở chỗ này, ta đi chỗ ngươi. Nếu xảy ra chuyện gì, ngươi cần phải chịu trách nhiệm thay ta đó!"

    "Nhất định nhất định!" Nhị Lăng cười nói, "Ngươi mau đi đi, nơi đó hơi xa, không nhanh một chút thì sẽ không kịp!"

    Độc Cô Thiên Diệp gật gật đầu, cùng những người khác tiếp tục đi về phía trước. Tiểu Lâm Tử đi đến, nói: "Vị trí của ngươi tốt như vậy, vì sao lại đổi với người khác? Ngươi ở chỗ đó có lẽ sẽ có cơ hội rời khỏi nơi này!"

    Độc Cô Thiên Diệp lắc đầu, nói: "Cơ hội như vậy ta cũng không muốn." Sau đó nàng tới gần Tiểu Lâm Tử, nói: "Ta nghe nói tính tình của Thiên Tôn đại nhân kia rất táo bạo, gần vua như gần cọp! Nếu ta được tuyển chọn rời đi, lại không làm tốt, chết như thế nào ta cũng không biết!"

    Tiểu Lâm Tử nghĩ nghĩ, cũng hiểu được là có chuyện như vậy. Tuy rằng hắn luôn ở trong đội tuần tra, nhưng lúc trở về đội vẫn nghe nói không ít loại chuyện tình, so với cái mạng nhỏ của mình, tiền đồ gì gì đó sẽ không còn quan trọng vậy nữa! Khu vực hắn phụ trách ở ngay bên cạnh Độc Cô Thiên Diệp, rất nhanh liền đi tới, hắn nói với Độc Cô Thiên Diệp một câu: "Hết thảy cẩn thận!" Nhìn Độc Cô Thiên Diệp một mình đi về phía sau núi, lắc đầu thở dài.

    Rõ ràng là cô nương nhỏ như vậy, thế nhưng lại nghĩ nhìn thấu đáo thế sự như vậy, chắc hẳn trước kia cũng từng chịu khổ.

    Độc Cô Thiên Diệp tạm biệt Tiểu Lâm Tử, không nói chuyện với những người khác nữa, bước nhanh về phía sau núi. Nàng sợ đi chậm, Ngu Hành đã tới rồi. Lúc nàng vừa mới qua chỗ rẽ, Giản Phong Hành và Giản Ước Chi mang theo một đám người xuất hiện rồi.

    Giản Ước Chi nhìn nhìn đại môn cấm địa, không nhìn thấy bóng dáng của Độc Cô Thiên Diệp, tiếp theo hướng bốn phía nhìn nhìn, cũng không có. Chắc hẳn lại bị người khi dễ, an bài nàng đến chỗ xa nhất rồi.

    Nhưng hắn biết Độc Cô Thiên Diệp không thích trường hợp như vậy, an bài như vậy có lẽ có cùng một ít tâm ý với hắn, vì thế thu tâm tư của mình lại, an phận đứng phía sau Giản Phong Hành.

    Đinh như đứng ở phía sau, vẫn luôn chú ý tới nhất cử nhất động của Giản Ước Chi. Thấy hắn vừa tới liền tìm kiếm Độc Cô Thiên Diệp khắp nơi, nàng hận nghiến răng nghiến lợi. Sau khi thương thế của nàng lành vốn muốn giết chết Độc Cô Thiên Diệp, nhưng tạm thời bị phái ra ngoài, hai ngày trước mới trở về. Nàng để cho Đinh Lị xúi giục người trong đội tuần tra đi làm phiền Độc Cô Thiên Diệp, thậm chí là tìm cơ hội cường bạo nàng. Nàng đồng ý chỉ cần ai hãm hại được Độc Cô Thiên Diệp, nàng liền mang người đó ra khỏi đội tuần tra. Nhưng đám phế vật kia, chẳng những không thành công, ngược lại còn bị biến thành không phải sinh bệnh thì là trúng độc.

    "Đồ vô dụng!" Đinh Như nhìn người trong đội tuần tra đứng thẳng tắp ở trạm nghỉ cấm địa, trong lòng mắng thầm.

    Nàng nhìn theo ánh mắt của Giản Ước Chi, không thấy bóng dáng của Độc Cô Thiên Diệp, trong lòng thở phào nhẹ nhõm. Nếu Độc Cô Thiên Diệp được Thiên Tôn đại nhân nhìn trúng, mang nàng đi, nếu còn muốn đối phó nàng thì vốn không có cơ hội nữa! Nàng có cừu hận với Độc Cô Thiên Diệp, không rút gân lột da, uống máu ăn thịt nàng là không thể tiêu trừ!

    Đội trưởng tuần tra tiến lên hành lễ với Giản Phong Hành và mười người trưởng lão, sau đó nói: "Tông chủ đại nhân, ta đã muốn phái người phòng thủ ở mỗi một chỗ của cấm địa, cam đoan ngay cả một con ruồi cũng không thể bay vào!"

    Giản Phong Hành nhìn người đội tuần tra hai bên cấm địa, gật gật đầu, nói: "Vẫn phải để cho bọn họ cẩn thận một chút, nếu xảy ra chuyện gì, Thiên Tôn đại nhân trách tội xuống, ngươi và người đội tuần tra ngay cả có mười cái đầu cũng không đảm đương nổi!"

    "Dạ, thuộc hạ hiểu được!" Đội trưởng tuần tra nói xong lại đi xuống căn dặn người ở phụ cận một lần nữa. Lúc thấy Nhị Lăng ở khu vực Độc Cô Thiên Diệp phụ trách cũng không nói gì thêm. Chỉ cần có người phòng thủ cấm địa thật tốt cho hắn, là ai ở chỗ này cũng không quan trọng!

    "Các ngươi đều phải giám sát chặt chẽ cho ta, nếu để cho ai đó đi vào, các ngươi chờ bị lột da đi!" Đội trưởng tuần tra nói xong, đứng ở cửa cấm địa.

    Chỉ chốc lát sau, bóng dáng của Ngu Hành và Cung Sử xuất hiện ở trên không khu cấm địa, Giản Phong Hành mang theo mọi người Tông Môn quỳ xuống.

    "Cung nghênh Thiên Tôn đại nhân!" Giọng nói đồng đều vang lên ở cấm địa, làm cho Độc Cô Thiên Diệp phía sau núi biết Ngu Hành đã tới.

    "Đứng lên đi!" Ngu Hành phất phất tay, Giản Phong Hành liền dẫn mọi người đứng lên.

    Ngu Hành rơi xuống trước đại môn cấm địa, Giản Phong Hành nghênh đón, nói: "Thiên Tôn đại nhân, hết thảy đã chuẩn bị tốt! Bất cứ lúc nào cũng có thể đi vào."

    Ngu Hành gật gật đầu, nói: "Được." Ánh mắt lướt qua Giản Ước Chi, chuẩn bị xoay người, thân thể dừng lại một chút, hỏi: "Ước Chi, nghe nói ngươi gặp Hạ Hầu Thanh Đế, hai đại thiên tài gặp nhau, cảm giác thế nào?"

    Giản Ước Chi hướng về phía Ngu Hành, lễ phép nói: "Tạ Thiên Tôn đại nhân quan tâm, kỹ thuật luyện đan của Hạ Hầu Thanh Đế rất tốt, nhưng hắn luyện đan, ta luyện khí, chúng ta mỗi người một sở trường riêng, ta cũng không thấy kém hắn!"

    Ngu Hành nghe được lời nói của Giản Ước Chi, cười ha ha, nói: "Không sai, có tự tin! Ta chờ ngươi đột phá tới mức độ cao nhất mà tổ tiên ngươi đã đạt tới!"

    "Ước Chi sẽ cố gắng hết sức!" Giản Ước Chi đáp.

    "Nghe nói ngươi còn đi Luyện Đan Sư Tông Môn, nơi đó thế nào?" Ngu Hành tiếp tục hỏi.

    Giản Ước Chi suy nghĩ một chút, nói: "Ta không thích nơi đó, nơi đó không có tốt như Luyện Khí Sư Tông Môn chúng ta!"

    Ngu Hành cười, không tiếp tục hỏi Giản Ước Chi nữa, nói với Giản Phong Hành: "Chúng ta đi vào thôi."

    Mọi người thối lui sang một bên, Giản Phong Hành đánh ra hai đạo linh lực về phía đại môn, vừa vặn đánh vào hai cái hõm giữa cửa, sau khi linh lực rót vào hết thì toàn bộ cấm địa đột nhiên hiện ra một đạo kết giới, kết giới này vây toàn bộ cấm địa lại, dưới ánh mặt trời lóe ra một tầng lại một tầng quang mang.

    Độc Cô Thiên Diệp ở phía sau núi, đang nghĩ có nên vào trong Luyện Yêu Hồ trốn một lát hay không, để tránh bị Ngu Hành phát hiện, lúc nàng đang do dự, cấm địa đột nhiên hiện ra kết giới, chỉ chốc lát sau, kết giới dần dần biến mất.

    "Kết giới?" Độc Cô Thiên Diệp không nghĩ tới cấm địa lại có gì gì đó. Trước đó nàng đã bay qua toàn bộ Tông Môn, cũng không điều tra rõ được lúc ấy vì sao Sa Hồng Phi phản bội Tông Môn. Nghĩ tới lúc hắn rời khỏi đội tuần tra từng nói với Tiểu Lâm Tử, dự định lúc nào đó sẽ đi vào cấm địa nhìn xem. Cũng may là nàng còn chưa hành động, nếu nàng tự tiện xông vào cấm địa, nhất định sẽ bị phát hiện.

    Đột nhiên trong không khí truyền đến một trận dao động, Diễm Nhất xuất hiện trước mặt Độc Cô Thiên Diệp.

    "Diễm Nhất, sao ngươi lại tới đây?" Độc Cô Thiên Diệp nhìn Diễm Nhất, nhỏ giọng nói. Nàng nhìn nhìn bốn phía, xác định không có những người khác, mang theo Diễm Nhất, lắc mình vào Luyện Yêu Hồ. Sau khi đi vào, nàng mới nói: "Ta không phải ra dấu cho các ngươi ở lại chỗ đội tuần tra sao? Sao ngươi lại tới đây? Ngu Hành vừa mới đến, ngươi đi ra như vậy, nếu bị hắn phát hiện thì làm sao bây giờ?"

    Diễm Nhất có thể cảm giác được sự lo lắng trong lời nói của Độc Cô Thiên Diệp, nói: "Nữ chủ nhân, chúng ta tra được manh mối quan trọng."

    "Manh mối gì? Sa Hồng Phi?" Độc Cô Thiên Diệp hỏi.

    Diễm Nhất gật gật đầu, lấy ra thư tín mà Diễm Tự Quân vừa mới truyền đến. Độc Cô Thiên Diệp nhận lấy nhìn nhìn, sắc mặt trở nên ngưng trọng.

    "Đinh Lị lại là nữ nhi của Sa Hồng Phi? !" Độc Cô Thiên Diệp nghĩ tới mấy tháng nay bị quấy rầy, biết hết thảy đều là do nha hoàn bên người Đinh Như giở trò quỷ, chẳng qua mỗi lần đều bị mình hóa giải. Lúc đầu nàng còn tưởng là vì Đinh Như thích Giản Ước Chi, nàng mới như thế, hiện tại xem ra không chỉ là vì thế, giết chết chính mình, khơi mào cừu hận giữa Giản Ước Chi và Giản Phong Hành còn có Tông Môn mới là thật sự mục đích!

    Nàng tiếp tục nhìn xuống, sau khi xem hết thư tín, trầm mặc.

    Như nàng suy nghĩ, Đinh Lị này quả thật là vì trả thù Tông Môn, muốn Tông Môn đảo loạn mới đối phó mình. Khó trách nàng cảm thấy Đinh Lị này có cừu hận khó hiểu với mình, hóa ra là chẳng qua mình bị liên lụy vào!

    Nguyên danh của Đinh Lị là Sa Lị, là nữ nhi của Sa Hồng Phi sau khi chạy trốn khỏi Tông Môn sinh ra.

    Lúc trước Sa Hồng Phi phát hiện ra gì đó ở trong Tông Môn, sau đó trước khi Giản Phong Hành bọn họ phát hiện ra thì chạy trốn khỏi Tông Môn, trong vài năm Tông Môn vẫn luôn chơi trò mèo vờn chuột. Trong một lần sau khi đột phá vòng vây thì bị thương nặng, hắn được một nữ tử cứu, hai người nảy sinh tình cảm. Sa Hồng Phi biết mình sớm hay muộn cũng bị Tông Môn bắt được, liền sinh ra ý rời đi. Không biết làm sao mà nàng kia tình thâm, nguyện ý cùng hắn, làm cho hắn không nhẫn tâm rời khỏi, đành phải mang theo nàng trốn đi. Đoạn thời gian kia hình như Tông Môn phát sinh chuyện gì đó, cũng không có người đuổi giết bọn hắn, hai người ở cùng một chỗ, cùng trải qua một đoạn thời gian hạnh phúc. Sau đó không lâu sau, nữ tử phát hiện mình mang thai, vì suy nghĩ cho đứa bé trong bụng, Sa Hồng Phi tạm thời rời khỏi nữ tử, dấu nàng rồi rời khỏi một mình, về sau chưa từng xuất hiện nữa.

    Sau khi mang thai mười tháng, nàng kia sinh hạ nữ nhi, chính là Sa Lị hiện tại. Lúc nàng nuôi dưỡng Sa Lị đến mấy tuổi thì qua đời, trước khi chết nàng nói tất cả về Sa Hồng Phi cho Sa Lị. Sa Lị mấy tuổi chịu rất nhiều khổ, cơ duyên xảo hợp mà đến Đinh gia, làm nha hoàn của Đinh Như.

    Bởi vì chịu rất nhiều khổ, cho nên ở trong lòng Sa Lị vẫn cho rằng nếu không bởi vì Luyện Khí Sư Tông Môn, nàng vốn có một gia đình hạnh phúc, nhưng nàng lại thành một cô nhi, bây giờ còn thành nha hoàn, cho nên nàng hận Tông Môn, hận Giản Phong Hành! Biết được Đinh Như vào Luyện Khí Sư Tông Môn, nàng liền lấy lý do phải chăm sóc cho Đinh Như để cùng đi vào. Trong mấy năm ở Tông Môn nàng làm ra không ít chuyện, nhưng đều dùng những nữ nhân ghen tị bên cạnh Giản Ước Chi để làm lý do lừa dối cho qua.

    "Nếu Đinh Lị là nữ nhi của Sa Hồng Phi, vậy nàng có biết chuyện Kim Linh Châu không?" Độc Cô Thiên Diệp hỏi.

    "Chúng ta bắt nàng lại, dùng tất cả phương pháp thẩm vấn, nàng đều nói không có Kim Linh Châu. Lúc trước Tông Môn nói Sa Hồng Phi trộm Kim Linh Châu phản bội Tông Môn hoàn toàn chính là một cái cớ. Cho nên thuộc hạ nghĩ có lẽ lúc trước lúc Sa Hồng Phi cũng không mang theo Kim Linh Châu. Mà là vì chuyện khác mới rời đi." Diễm Nhất đáp.

    Độc Cô Thiên Diệp nhìn tờ giấy, trầm tư trong chốc lát, nói: "Tiểu Lâm Tử nói trước khi Sa Hồng Phi rời khỏi đội tuần tra thì nói với hắn hãy an phận tuần tra, không thể có bất luận lòng hiếu kỳ nào, có cơ hội thì nhất định phải rời khỏi nơi này. Có lẽ là hắn đi vào cấm địa, sau đó phát hiện gì đó, mới có thể mà bắt buộc phải rời đi."

    "Vậy Kim Linh Châu ở trong Luyện Khí Sư Tông Môn?" Diễm Nhất hỏi.

    Độc Cô Thiên Diệp nghĩ nghĩ, nói: "Mấy tháng nay ta đã đảo qua khắp nơi trong Tông Môn, Hỏa Linh Châu bọn họ không cảm giác được hơi thở của Kim Linh Châu, nếu Kim Linh Châu ở trong Tông Môn, Hỏa Linh Châu chúng nó sẽ không thể không biết. Có lẽ trước đây Tông Môn đã mất đi Kim Linh Châu, lúc Sa Hồng Phi rời khỏi vừa vặn trở thành một cái cớ."

    "Chúng ta đây không phải là lại chặt đứt manh mối sao?"

    Trong lòng Độc Cô Thiên Diệp cũng hơi trầm thấp, nếu thật sự có lẽ là mất đi Kim Linh Châu, vậy nếu bọn họ còn muốn tìm, ngay cả một chút manh mối cũng không có.

    Lúc này, các Linh Châu vẫn im lặng đột nhiên xao động lên, Độc Cô Thiên Diệp lấy Hỏa Linh Châu ra, hỏi: "Làm sao vậy?"

    Hỏa Linh Châu hóa thành hình người, nói: "Cảm giác được hơi thở của Tiểu Kim!"

    Độc Cô Thiên Diệp kích động hỏi: "Thật vậy sao?"

    Hỏa Linh Châu gật gật đầu, nói: "Ngay tại bên trong cấm địa, trước kia có kết giới bao vây, cho nên chúng ta mới không cảm thấy được hơi thở của nó, hiện tại kết giới biến mất, hơi thở của nó liền truyền ra đây. Nhưng ta cảm giác được hơi thở của nó trở nên yếu, hiện tại hẳn là nó rất nguy hiểm."

    Cấm địa vẫn có kết giới luôn ngăn cách bên trong và bên ngoài, cho nên hơi thở của Kim Linh Châu không truyền ra được, Ngu Hành muốn đi vào trong cấm địa, mở kết giới ra, Hỏa Linh Châu mới có thể phát hiện ra nó. Hóa ra trong mấy tháng này, nàng cách Kim Linh Châu lại gần như vậy!

    Độc Cô Thiên Diệp thông qua Đô Đô nhìn nhìn bên ngoài, tường vây cao cao, đột nhiên mở miệng nói: "Ta muốn đi vào bên trong cấm địa!"

    "Nữ chủ nhân, tuyệt đối không thể! Hiện tại Ngu Hành ở bên trong, nếu ngươi đi vào mà bị hắn phát hiện, hậu quả sẽ không thể tưởng tượng nổi. Nếu muốn đi, vậy để thủ hạ đi." Phản ứng đầu tiên của Diễm Nhất đó là khuyên can nàng. Nếu bọn họ đã chấp nhận thân phận nữ chủ nhân của nàng từ đáy lòng, vậy an nguy của nàng cũng chính là điều bọn họ để ý. Hắn không thể trơ mắt nhìn Độc Cô Thiên Diệp rơi vào tình cảnh nguy hiểm như vậy.

    Độc Cô Thiên Diệp lắc đầu, nói: "Ngươi đi cũng nguy hiểm như vậy, hiện tại Ngu Hành đang giằng co với Tiêu, có thể diệt trừ thế lực của hắn, hắn tuyệt đối sẽ không nương tay. Hơn nữa ta có Hỏa Linh Châu, cấm địa lớn như vậy, có chúng nó ta có thể trực tiếp đi tìm nó. Ngu Hành tới không thể chỉ có một mình hắn, đội quân của hắn có lẽ ở ngay bên ngoài, cho nên hiện tại ngươi cũng đừng trở về chỗ đội tuần tra nữa. Nếu đã tìm được Kim Linh Châu, lát nữa đi ra ngoài rồi gửi tín hiệu cho những người khác, để bọn họ về trước chỗ Tiêu đợi lệnh. Chỗ này của ta không cần bọn họ. Sau đó ngươi liền ở lại trong này một lát, chờ ta đi ra ngoài, ngươi lại trở về."

    Diễm Nhất biết Độc Cô Thiên Diệp nói có đạo lý, cuối cùng chỉ phải gật đầu đồng ý.

    Độc Cô Thiên Diệp nhìn tường vây bên ngoài, trong lòng có chút khẩn trương. Không biết lúc này đây, có phải nàng và Ngu Hành sẽ chính diện đụng phải...
     
    Chỉnh sửa cuối: 10/5/17
    Phiên Phiên and Nightherbe like this.
  14. Nhi..

    Nhi.. Super Member
    • 737/746

    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    6,724
    Đã được thích:
    21,331
    CHƯƠNG 38: TIẾN VÀO CẤM ĐỊA

    edit: tuyền xù

    Nếu đã quyết định xong, Độc Cô Thiên Diệp liền bắt đầu thay đổi hành động. Nàng gọi Giáng Vực ra, nhìn thấy dung nhan họa thủy hồng y tóc trắng, Độc Cô Thiên Diệp hiện tại vẫn có chút thất thần như cũ.

    Độc Cô Thiên Diệp cảm thấy mình trao đổi với hắn quá ít, liền nghĩ tới hắn từng nói sinh mạng của hắn có hơn phân nửa thời gian đều là đang ngủ, hiện tại cũng là mỗi ngày im lặng ở trong bông tai khô lâu ngủ, gần như làm cho người ta không cảm giác tồn tại của hắn.

    "Có chuyện gì sao?" Giáng Vực nhìn Độc Cô Thiên Diệp, hỏi.

    "Giống ở Huyễn Hải lĩnh vực, làm một người giống ta." Độc Cô Thiên Diệp nói.

    Giáng Vực không hỏi vì sao, trực tiếp bắt tay vào làm, rất nhanh, một người giống Thiên Diệp như đúc xuất hiện trước mặt bọn họ.

    Độc Cô Thiên Diệp nhìn thế thân lại càng giống y như thật hơn lần trước, nói với Giáng Vực lời cảm ơn: "Cảm ơn ngươi, Giáng Vực."

    Giáng Vực gật gật đầu, nhận lòng biết ơn của nàng.

    Diễm Nhất thấy hai Độc Cô Thiên Diệp giống nhau như đúc, cảm thán quá giống, ngay cả hơi thở của hai người cũng giống nhau. Nhưng hắn không biết Độc Cô Thiên Diệp làm người này ra để làm cái gì.

    Nhìn thấy ánh mắt không hiểu của Diễm Nhất, Độc Cô Thiên Diệp giải thích nói: "Ta đi vào bên trong cấm địa, nhất định phải có một người khác thay ta. Bằng không Giản Phong Hành bọn họ sẽ rất nhanh biết không thấy ta nữa. Hơn nữa ta còn muốn nói cho Giản Ước Chi một chút, những thứ này đều do nàng hoàn thành thay ta."

    Diễm Nhất hiểu rõ gật gật đầu, suy xét thế này quả thực là chu toàn hơn một chút. Nếu Độc Cô Thiên Diệp trực tiếp biến mất như vậy, Giản Phong Hành bọn họ rất nhanh sẽ phát hiện manh mối, đến lúc đó đối với hành động của Độc Cô Thiên Diệp hành động càng thêm bất lợi.

    Độc Cô Thiên Diệp mang theo thế thân của mình, Diễm Nhất và Giáng Vực ra Luyện Yêu Hồ, chờ Diễm Nhất liên lạc với những người khác xong, lại thu hắn vào. Sau đó nàng nhìn Giáng Vực, nói: "Lần này có lẽ ta sẽ trực tiếp đụng phải Ngu Hành, ngươi cố gắng hết sức giúp ta che dấu tung tích."

    "Được." Giáng Vực đáp.

    Độc Cô Thiên Diệp nói ra những việc cần làm cho thế thân của mình, sau đó thu Giáng Vực vào trong bông tai. Chờ hắn ẩn thân xong, nhìn tường vây cao cao hít sâu một hơi, phi thân nhảy qua. Nàng vừa mới bay vào, một giây sau, kết giới lại xuất hiện.

    "Ca Lau." Lúc Độc Cô Thiên Diệp rơi xuống đất không cẩn thận giẫm phải một cành cây khô héo, phát ra tiếng dọa nàng hoảng sợ. Cũng may chung quanh không có ai ở đây, bằng không nàng vừa tiến vào liền bị phát hiện, vậy thì phiền toái lớn.

    Sau khi đứng vững, nàng nhìn nhìn xung quanh, phát hiện nơi này là trừ rừng cây ra thì vẫn là rừng cây, đây không phải làm cho người ta ẩn thân đó sao! Nàng vốn định ẩn núp trên cây một lát, chờ đến lúc Ngu Hành rời đi, nhưng Hỏa Linh Châu đột nhiên nói cho nàng biết hơi thở của Kim Linh Châu lại nhanh chóng yếu đi, chậm trễ nữa phỏng chừng sẽ xảy ra vấn đề.

    Độc Cô Thiên Diệp bất đắc dĩ nhìn trời, cắn răng một cái, nói: "Được rồi, vậy thì liều mạng!" Nói xong nàng xé làn váy của mình, hai ống tay áo cũng buộc lên, xác định sẽ không buông lỏng xuống nữa, nàng ngoảnh mặt đi về phía trước.

    Mà lúc này đang ở phía trước, sau khi ba người Giản Phong Hành, Ngu Hành và Cung Sử tiến vào đại môn cấm địa, linh lực trên đại môn tiêu tán, đại môn từ từ đóng lại, kết giới bên ngoài lại từ từ ngưng kết lại.

    "Thiên Tôn, mời." Giản Phong Hành hành lễ với Ngu Hành, nói.

    Ngu Hành nhìn nhìn một cái động phía trước tỏa ra hơi nóng, bước nhanh đi tới, Cung Sử và Giản Phong Hành đi theo phía sau hắn. Lúc đi đến cái cửa động, bọn họ đồng thời vận khởi linh lực bao kín mình lại, sau đó vào sơn động. Lúc bọn họ vào động, cái cửa động dao động lăn tăn một hồi.

    Sau khi vào sơn động, đi thẳng về phía trước mấy chục thước đó là một cầu thang sâu không thấy đáy đi xuống phía dưới. Bọn họ từ từ đi xuống bậc thang. Càng đi xuống, nhiệt độ càng cao, nhìn xuống dưới còn có thể nhìn thấy một vùng đỏ rực.

    Không biết đi xuống sâu bao nhiêu, cầu thang không còn nữa, đường phía trước bắt đầu trở nên bằng phẳng, ánh sáng màu đỏ truyền ra từ cái động trước mặt, đồng thời còn có nhiệt độ nóng rực.

    Vừa đi đến nơi đây, liền bắt đầu có thị vệ thủ vệ, vách tường màu đỏ, thị vệ mặc y phục cùng một màu đen cách nhau khoảng mười bước. Tiếp tục đi vào có thể nghe được bên trong truyền đến tiếng hày dô hày dô, cùng với tiếng gõ đập "Loảng xoảng loảng xoảng ".

    "Thiên Tôn đại nhân!"

    "Cung tướng quân!"

    "Tông chủ!"

    Đám thị vệ hành lễ với bọn họ, chờ bọn họ đi qua lại khôi phục thế đứng thẳng tắp.

    Ba người Ngu Hành đi vào bên trong, sau khi vòng vo mấy vòng, rốt cuộc cũng đi tới một chỗ chế tạo binh khí rộng lớn —— chính là mục đích lần này.

    "Thiên Tôn đại nhân, đây là binh khí được luyện ra gần đây." Giản Phong Hành dẫn Ngu Hành đi về phía kho binh khí, mở cửa chính ra, để Ngu Hành nhìn thấy thành quả gần đây.

    Bên trong kho binh khí cũng không có nhiều binh khí, nhưng toàn bộ đều là thần khí trở lên. Hắn vừa lòng gật gật đầu, nói: "Gần đây bọn họ có vẻ cố gắng! Lát nữa thưởng cho bọn họ nhiều một chút."

    "Ta hiểu, Thiên Tôn đại nhân." Giản Phong Hành nói.

    Sau đó Ngu Hành lại đi nhìn nhìn mọi người đang luyện khí phía dưới. Mọi người biết Ngu Hành đến không đúng giờ đều đã thành thói quen, sau khi hành lễ với Ngu Hành liền tiếp tục luyện khí. Bọn họ dùng đều là vật liệu cao cấp, không cẩn thận một chút liền có thể hủy đi một lò thứ tốt.

    Tất cả người luyện khí đều ở hố phía dưới, Ngu Hành đứng ở trên, nhìn cảnh tượng khí thế ngất trời, nói: "Gần đây động tác của Tử Tiêu càng lúc càng lớn, có lẽ không lâu sau sẽ có một trận chiến đấu lớn với Cửu Thiên Huyền Giới. Luyện Khí Sư Tông Môn các ngươi phải đảm bảo cung cấp binh khí. Lát nữa để bọn họ nắm chặt một chút, đừng để đến lúc chiến đấu đã bắt đầu rồi, bọn họ còn chưa luyện chế ra binh khí."

    "Thuộc hạ hiểu được." Giản Phong Hành nói, "Chúng ta nhất định sẽ luyện chế ra tất cả binh khí trước khi đại chiến bắt đầu!"

    Cung Sử nhìn nhìn người phía dưới, nói: "Chủ tử, có Giản Tông chủ ở đây, về phương diện binh khí hẳn là không có vấn đề. Ta cảm thấy hiện tại phương diện đan dược khá quan trọng. Luyện Đan Sư Tông Môn vẫn không chịu quy thuận chúng ta, sẽ không luyện chế một lượng lớn đan dược cho chúng ta. Nếu Luyện Đan Sư Tông Môn có Giản Tông chủ tốt như vậy, chúng ta sẽ an tâm hơn về đại chiến lần này."

    Ngu Hành nghe được Luyện Đan Sư Tông Môn, hai tròng mắt tỏa ra tia ngoan lệ, nói: "Cho Hạ Hầu Thuần một cơ hội nữa, nếu hắn vẫn còn không biết phân biệt, vậy Luyện Đan Sư Tông Môn liền có thể đổi một Tông chủ khác là được rồi!"

    "Thuộc hạ hiểu được." Cung Sử đáp.

    "Hiện tại chúng ta đi nhìn xem thần kiếm đúc thế nào rồi." Ngu Hành nói xong, đi vào sơn động càng sâu hơn, đi chừng khoảng mười phút, bọn họ đi tới một thạch thất khác.

    So sánh nơi náo nhiệt vừa tới đó, nơi này có vẻ quạnh quẽ, chỉ có mười mấy người ở bên trong. Nhưng mười mấy người này lại đồng thời thao tác với một đỉnh lô thật lớn.

    Cũng là một cái hố thật lớn, Ngu Hành, Giản Phong Hành và Cung Sử nhìn đỉnh lô vuông vức mười thước phía dưới kia, trong đỉnh lô là nham thạch nóng chảy cuồn cuộn, ở giữa là một thanh kiếm đứng thẳng vẫn chưa làm xong, một quả cầu màu vàng ở trong nham thạch nóng chảy quay cuồng quanh thân kiếm...

    Cấm địa phía sau núi, Độc Cô Thiên Diệp vẫn còn đang cẩn thận đi về phía trước, cho rằng nơi này sẽ canh phòng nghiêm ngặt giống như bên ngoài, lại không nghĩ rằng trên đường đi cũng không gặp được một bóng người. Dù vậy, nàng vẫn không dám khinh thường như cũ, sợ hơi thở của mình bị linh thú gì gì đó bắt được.

    Đi qua rừng cây phía sau núi, Độc Cô Thiên Diệp đã có thể nhìn thấy đại môn cấm địa từ đằng xa rồi. Nàng đứng bên cạnh rừng cây không tiếp tục đi về phía trước nữa, phía trước là cái dạng gì hiện tại nàng cũng không biết, tùy tiện chạy về phía trước có lẽ sẽ đụng tới nguy hiểm gì đó cũng không chừng.

    Đột nhiên, phía trước có hai người đi tới, thực lực không tính rất mạnh, tuy rằng biết bọn họ không thấy mình, Độc Cô Thiên Diệp vẫn theo bản năng lùi về trong rừng cây, chuẩn bị ra phía sau cái cây kia tránh né một chút, vừa bay đến trên một cành cây, trượt chân, tay ở trên thân cây đỡ một chút, không cẩn thận đè vào một cái gồ ghề nho nhỏ.

    "Xôn xao —— "

    Đất phía dưới rễ cây đột nhiên tách ra, lộ ra một cái lỗ nhỏ chỉ có thể đi qua một người. Độc Cô Thiên Diệp tò mò nhìn nhìn, cuối cùng nhảy xuống, sau đó cái lỗ kia tự động hợp lại.

    "Ôi chao, ngươi có nghe được tiếng gì không?" Người đi tới trước mặt đột nhiên dừng lại, hỏi người kia.

    "Tiếng gì?" Người kia nghe một chút, nói: "Đâu có tiếng gì chứ? Nơi này là cấm địa, trừ chúng ta ra những người khác vĩnh viễn không ra được, ai còn lại muốn tới nơi này? Ngươi thấy ngu chưa?"

    Người phía trước lại cẩn thận nghe một chút, nói: "Ồ, thật sự ta vừa mới nghe được tiếng gì đó? Chẳng lẽ là ta nghe nhầm rồi hả?"

    "Chắc vậy! Chúng ta đi nhanh thôi, lát nữa còn phải đi về phục mệnh đó! Thật là, mỗi lần đi ra tìm gì đó đều là hai người chúng ta, những y phục bằng da đã sớm không còn, chúng ta đi đâu mà tìm cái này chứ?"

    Người kia đã sớm thu lại sự nghi ngờ và lòng hiếu kỳ, nói: "Thật sự có lẽ là ta nghe nhầm! Chúng ta vẫn là nhanh chóng tìm được gì gì đó đi, đừng làm chậm trễ thời gian, mỗi người chúng ta có hai cái đầu cũng đền không nổi đâu!"

    Lúc này hai người mới cười nói rời khỏi. Độc Cô Thiên Diệp đứng ở một cái cửa động, chờ bọn hắn rời đi, sau đó mới tiếp tục đi xuống dưới.

    Đường hầm đen ngòm một vùng, Độc Cô Thiên Diệp dùng linh lực hỏa thuộc tính ngưng kết ra một ngọn đèn, sau đó để nó chiếu sáng ở đằng trước, chính mình lại quan sát hoàn cảnh nơi này.

    Đường hầm này hình như là ai lén lút đào, cực kỳ thô ráp, vách tường bùn đất bốn phía đều chưa được mài nhẵn, chắc là sau khi đào xong cũng chưa từng dùng qua, hơn nữa rất nhỏ, nhìn ra được lúc đào cực kỳ vội vàng.

    Độc Cô Thiên Diệp đi về phía trước trong đường hầm, sau khi quẹo rất nhiều khúc cong, Độc Cô Thiên Diệp phát hiện mình đã không phân rõ phương hướng Đông Tây Nam Bắc được nữa rồi. Chỉ biết tiếp tục đi về phía trước, cũng không biết phía trước sẽ có cái gì đang chờ đợi mình.

    "Xèo xèo, xèo xèo."

    "Sột soạt sột soạt, sột soạt sột soạt."

    Đột nhiên phía trước truyền đến một vài tiếng động nhỏ, Độc Cô Thiên Diệp nhanh chóng dập tắt ngọn lửa, toàn bộ đường hầm rơi vào tối tăm. Nàng lần mò vách tường tiếp tục đi về phía trước, không cẩn thận bị cái gì đó bén nhọn lồi ra đâm vào chân, cảm giác được một trận đau đớn, chất lỏng ấm áp chảy xuống từ cẳng chân.

    "Không xong rồi!" Trong lòng Độc Cô Thiên Diệp thầm kêu một tiếng. Mặc dù nàng tàng hình, nhưng hương vị máu truyền đi, khứu giác linh thú nhạy cảm như vậy, sẽ bị phát hiện!

    Quả nhiên, tiếng động vừa nãy vẫn thật nhỏ lập tức lớn lên, phía trước một đám linh thú giống như phát cuồng bắt đầu tê rống.

    Độc Cô Thiên Diệp thầm mắng mình không cẩn thận, nhưng vẫn tiếp tục đi về phía trước, vòng vo mấy vòng, trước mắt đột nhiên sáng ngời, ánh sáng mạnh làm cho Độc Cô Thiên Diệp có chút chói mắt, theo bản năng nhắm mắt một lát, chờ đến lúc nàng mở mắt ra, bị cảnh tượng trước mắt hù dọa!
     
    Chỉnh sửa cuối: 10/5/17
    Phiên Phiên and Nightherbe like this.
  15. Nhi..

    Nhi.. Super Member
    • 737/746

    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    6,724
    Đã được thích:
    21,331
    CHƯƠNG 39: LINH THÚ BỊ NHỐT

    edit: tuyền xù

    "Rống —— "

    "Ngao ô —— "

    Khác với đường hầm nhỏ hẹp, nơi này rộng rãi sáng sủa, nhưng dù vậy, nơi này vẫn có vẻ rất chật chội như cũ. Bởi vì trước mắt tất cả đều là một đám lồng sắt, có từ trăm đến hơn một ngàn, lần lượt xếp ở đó, giam giữ đủ loại Linh Thú bên trong!

    Nghe được Linh Thú phát điên gào thét, hai thủ về đi vào từ đại môn trước mặt, cầm roi da thật dài quất về phía Linh Thú, mắng: "Rống cái gì mà rống! Lại rống như thế nữa các ngươi cũng phải ở lại trong này! Đừng tưởng rằng các ngươi còn là Linh Thú cao quý gì đó, ở nơi này của chúng ta cũng chỉ là một đám tù nhân! Với lại, làm ồn không cho bọn ta ngủ thì nướng các ngươi để nhắm rượu!"

    Nhớ tới tiếng "Bốp bốp bốp" ở trong sơn động, Linh Thú bị quất rất nhanh liền huyết nhục lẫn lộn, ngay cả hơi sức đứng dậy cũng không có, đành phải nằm sấp ở trong lồng, ánh mắt suy yếu dò xét về phía Độc Cô Thiên Diệp.

    Hai thủ vệ kia nhìn Linh Thú trong lồng sắt nhìn về phía bên này, cũng nhìn theo, không phát hiện ra có gì khác thường, lại quất Linh Thú vài cái, cuối cùng hùng hùng hổ hổ đi ra ngoài.

    "Chủ nhân, xin người cứu nó!" Trong Luyện Yêu Hồ, Tiểu Cửu nói với Độc Cô Thiên Diệp.

    "Tiểu Cửu?" Độc Cô Thiên Diệp nghi hoặc gọi tên Tiểu Cửu.

    "Chủ nhân, nó là bộ tộc hồ ly của ta, huyết mạch gần nhất với Cửu Vĩ Linh Hồ, xin chủ nhân cứu nó!" Tiểu Cửu thỉnh cầu.

    Độc Cô Thiên Diệp gật gật đầu, nói: "Được."

    "Cảm ơn chủ nhân." Tiểu Cửu nói xong, cũng không nói gì nữa, đây là cảnh tượng ở trong Luyện Yêu Hồ nhìn bên ngoài.

    Từ lúc Độc Cô Thiên Diệp quyết định tiến vào cấm địa, trong Luyện Yêu Hồ, tất cả Linh Thú và toàn bộ mọi người trong Hắc Ám bộ tộc đều đi ra, tụ tập lại cùng một chỗ chờ mệnh lệnh của Độc Cô Thiên Diệp. Lúc Diễm Nhất nhìn thấy đại quân trong Luyện Yêu Hồ thì rất hoảng sợ, mới biết được thực lực của Độc Cô Thiên Diệp không hề yếu!

    "Chủ nhân, nếu không thì người cứu toàn bộ Linh Thú nơi này đi." Phù Thương mở miệng nói.

    "Vì sao?" Độc Cô Thiên Diệp hỏi, nếu cứu toàn bộ Linh Thú nơi này ra, vậy thủ vệ cấm địa thủ vệ rất nhanh sẽ phát hiện ra bất thường, đến lúc đó sẽ có phiền toái không cần thiết.

    "Tỷ tỷ, những Linh Thú này đều là Linh Thú có cấp bậc và huyết mạch cao quý, bị nhốt ở trong này cũng không muốn làm đồng bọn với Ngu Hành. Cứu bọn họ, thực lực của người sẽ tăng cường không ít. Hơn nữa, tổ tiên chúng nó đều xuất hiện cùng lúc với chúng ta, con cháu của bọn họ chịu khổ, chúng ta cũng nên giúp đỡ một tay." Tiểu Hỏa giải thích.

    Độc Cô Thiên Diệp nhìn nhìn nhóm Linh Thú bị nhốt ở trong lồng. Sau khi thủ vệ rời đi vẫn nhìn về phía chỗ này của nàng, rõ ràng là biết nàng tồn tại. Nhưng vừa rồi chúng nó cũng không lên tiếng chỉ ra nàng! Nhìn ánh mắt tràn ngập hi vọng và thảm trạng mình đầy không ít thương tích của chúng nó, Độc Cô Thiên Diệp cắn răng nói: "Được, vậy thì cứu toàn bộ!"

    Nàng đi tới trước mặt Linh Thú vừa mới bị đánh, nói: "Ta cứu các ngươi ra, các ngươi không được lên tiếng, biết chưa?"

    Linh Thú trong lồng sắt gật gật đầu, Độc Cô Thiên Diệp để Giáng Vực bỏ phép ẩn thân (~ tàng hình), bóng dáng liền xuất hiện trước mặt nhóm Linh Thú. Có linh thú muốn nói chuyện, Độc Cô Thiên Diệp đưa ngón tay đặt trên môi làm một động tác "xuỵt", sau đó xoay người sang Linh Hồ bên trong, lấy ra hai viên đan dược cho nó ăn.

    Chỉ chốc lát sau, ánh mắt tan rã của Linh Hồ dần dần có tiêu cự. Nó cảm kích nhìn Độc Cô Thiên Diệp, Độc Cô Thiên Diệp duỗi tay vào sờ sờ đầu nó, sau đó nhẹ nhàng đi tới đại môn phía trước, thông qua cái lỗ nhỏ trên đại môn nhìn nhìn bên ngoài, nhìn thấy hai thị vệ vừa nãy đang ngồi trên ghế bên cạnh cửa ăn thịt uống rượu.

    "Cũng may, chỉ có hai thủ vệ ở bên ngoài!" Độc Cô Thiên Diệp thở dài nhẹ nhõm một hơi. Nàng lấy ra một lọ bột phấn, gọi hai Hắc Linh Phong mà Tiểu Hỏa lừa được ở Phượng Vũ đại lục lần trước, rắc bột phấn lên trên người chúng nó, sau đó để chúng nó xuyên qua lỗ nhỏ trên cửa, bay hai vòng trên vò rượu của hai người. Sau đó lại bay trở về.

    Độc Cô Thiên Diệp thu Hắc Linh Phong vào, chú ý bên ngoài.

    Sau khi hai thị vệ uống hết ly rượu kia xong, nâng vò rượu lên, rót đầy, đụng một chén, một hơi uống hết, sau đó vừa ăn thịt vừa nói: "Nghe bên kia náo nhiệt như vậy, khẳng định là Thiên Tôn đại nhân lại tới nữa! Ngươi nói xem, khi nào thì ngài ấy mới có thể đến xem nơi này của chúng ta? Cố gắng xem vừa mắt, rồi cũng thu nhận chúng ta, như vậy chúng ta liền lên như diều gặp gió!"

    Một người khác uống một ngụm rượu, nói: "Nơi này sao? Thiên Tôn đại nhân sẽ không chịu đến đâu! Aiz…. đến cấm địa này, sẽ không là nếu muốn thì đi ra ngoài nữa! Cho dù chúng ta thì lại thế nào? Còn không phải là không cho chúng ta đi ra ngoài, chỉ có thể ở chỗ này coi chừng đám súc sinh chết tiệt này!"

    "Nếu không thì chúng ta lén lút đi ra ngoài một vòng thế nào? Dù sao những Linh Thú ở trong lồng này lại không ra được, chúng ta ở chỗ này cũng rất nhàm chán."

    "Đi ra ngoài? Ta khuyên ngươi vẫn là bỏ cái ý niệm này đi. Lần trước chính là thủ vệ chạy ra ngoài chơi, kết quả là làm mất Bạch Hổ, đến bây giờ cũng không biết được ai cứu đi. Ngươi mới đến, ngươi không thấy được thảm trạng của hai thủ vệ kia đâu, hí, hiện tại ta nhớ tới, cả người vẫn còn nổi cả da gà!"

    "Hả? Ta chỉ nghe nói qua Tông chủ không kiêng nể gì mà lục soát bên trong một phen, không biết chi tiết trong đó, nếu không thì ngươi nói cho ta nghe một chút đi? Ôi chao, sao ta lại cảm thấy đầu hơi choáng váng?" Nói xong, người kia bịch một tiếng ngã xuống.

    "Ta cũng hơi choáng váng..." Một người khác trực tiếp ngã xuống đất từ trên ghế.

    Sau khi Độc Cô Thiên Diệp thấy hai người đều đã hôn mê, để cho mấy con Hắc Linh Phong hung hăng chích bọn họ vài cái, hai cái mạng liền lặng yên không một tiếng động đã không còn như vậy.

    Nàng mở cửa đi ra bên ngoài, sau khi đã xác định hai người đã chết, phái mấy con Hắc Linh Phong đi ra bên ngoài canh gác, sau đó mình lại trở về thạch lao.

    Những Linh Thú này thấy Độc Cô Thiên Diệp trở lại, biết bên ngoài đã bị nàng thu phục, mới mở miệng nói chuyện.

    "Cảm ơn ngươi cứu Tiểu Hồ." Một con Linh Thú bên cạnh Linh Hồ nói với Độc Cô Thiên Diệp. Linh Hồ ăn đan dược của Độc Cô Thiên Diệp, đã rơi vào mê man tự động chữa thương.

    "Sao các ngươi bị nhốt ở trong này?" Độc Cô Thiên Diệp nhìn những Linh Thú này, hỏi, cấp bậc chúng nó cũng không thấp, làm sao có thể có nhiều Linh Thú bị nhốt ở trong này như vậy?

    "Đa số chúng ta đều là bị mãnh thú bắt tới đây." Tử Vĩ Linh Hầu ở đối diện với Linh Hồ, nói.

    Linh Thú khác gật đầu, bày tỏ bọn họ cũng đều là bị mãnh thú bắt tới đây?

    "Mãnh thú bắt các ngươi rất lợi hại sao?" Độc Cô Thiên Diệp hỏi.

    "Là Hỗn Độn, một trong tứ đại mãnh thú viễn cổ bên cạnh Ngu Hành." Tử Vĩ Linh Hầu nói, "Hỗn độn chuyên môn phụ trách bắt Linh Thú ở các địa phương, muốn để chúng ta thần phục làm thủ hạ của Ngu Hành. Nếu không đồng ý, liền nhốt chúng ta ở trong những lồng sắt này."

    "Những lồng sắt này đều là siêu thần khí, áp chế hoàn toàn thực lực của chúng ta. Chỉ cần vừa vào loại lồng sắt này, bên ngoài không mở khóa, thì chúng ta liền đừng nghĩ đi ra ngoài." Tiền Báo Tứ Dực bên cạnh nói.

    "Chúng ta ngửi được hương vị máu tươi của ngươi, mới biết được có người đến đây. Nhưng cũng chỉ là ôm tâm tư thử xem, xem có thể dẫn ngươi qua đây không."

    Chúng Linh Thú ngươi một lời ta một câu, làm cho Độc Cô Thiên Diệp hiểu biết sơ lược về tình hình. Nàng đi tới phía trước lồng sắt, đưa tay sờ sờ lồng sắt, một luồng điện bắn tay nàng ra.

    "Cẩn thận!"

    "Ngươi thế nào?"

    Độc Cô Thiên Diệp lắc đầu, nói: "Xem ra lồng sắt này vẫn là khó đối phó."

    "Vì đối phó chúng ta, Giản Phong Hành đặc biệt tại lúc luyện chế lồng sắt thì cho thêm vật liệu lôi thuộc tính vào bên trong, cho nên bình thường chúng ta cũng không dám tới gần lồng sắt."

    "Không có chìa khóa liền không thể mở lồng sắt ra sao?" Độc Cô Thiên Diệp đi vòng quanh lồng sắt, trừ công kích mạnh mẽ và chìa khóa ra, không còn biện pháp khác có thể mở chúng nó ra. Nghĩ đến thủ vệ bên ngoài có lẽ có chìa khóa, nàng đi ra ngoài lục lọi một vòng, không có cái gì hết.

    Những người khác thấy Độc Cô Thiên Diệp trở về tay không, liền biết không có chìa khóa.

    "Làm sao bây giờ?" Có Linh Thú hỏi.

    "Tiểu thư, để cho chúng ta thử xem." Vẫn chú ý bên ngoài, Đệ Ngũ Ngôn đột nhiên mở miệng.

    Độc Cô Thiên Diệp gọi Đệ Ngũ Ngôn ra, Đệ Ngũ Ngôn nhìn lồng sắt, vươn tay phải ra, năm ngón tay gấp khúc, lòng bàn tay hướng về phía trước, dần dần trong lòng bàn tay xuất hiện lôi quang, còn phát ra tiếng tê tê. Hắn đi tới bên cạnh lồng sắt, nắm lấy một cây cột sắt, toàn bộ luồng điện trên lồng sắt chuyển dời từ tay phải đến trên người của Đệ Ngũ Ngôn, bị hắn hấp thu vào trong. Rất nhanh, lồng sắt biến thành lồng sắt thông thường.

    Đệ Ngũ Ngôn buông tay ra, nhìn Độc Cô Thiên Diệp nói: "Tiểu thư, được rồi."

    Độc Cô Thiên Diệp nhìn nhìn lồng sắt, lại nhìn nhìn sắc mặt có chút tái nhợt của Đệ Ngũ Ngôn, thân thiết hỏi: "Ngươi có khỏe không?"

    "Ta không sao. Thân thể Hắc Ám bộ tộc chúng ta đều có điện, những luồng điện này không làm ta bị thương được, hấp thu lại vẫn còn có lợi cho chúng ta tu luyện. Chủ nhân có thể kêu những người khác ra cùng nhau làm, như vậy sẽ rất nhanh." Đệ Ngũ Ngôn nói.

    Độc Cô Thiên Diệp gọi những người khác trong Hắc Ám bộ tộc ra, bọn họ ở trong Luyện Yêu Hồ đều đã nhìn thấy tình huống bên ngoài, không cần Độc Cô Thiên Diệp nói rõ, bọn họ cũng đều biết làm cái gì, vì thế một đám đi về phía lồng sắt, hấp thu toàn bộ luồng điện trên lồng sắt vào trên người mình. Chờ đến lúc tất cả lồng sắt đều đã hoàn thành, Độc Cô Thiên Diệp lại thu người của Hắc Ám bộ tộc vào Luyện Yêu Hồ.

    "Chủ nhân, chúng nó vừa mới truyền đến tin tức, nói có người lại đây." Đang lúc Độc Cô Thiên Diệp chuẩn bị phá lồng sắt, Phong Vương (~ ong chúa) truyền âm cho Độc Cô Thiên Diệp.

    Có người đến đây?

    Độc Cô Thiên Diệp để nhóm Linh Thú giả vờ như bộ dáng trước kia, chính mình ở bên ngoài lồng làm rối loạn một phen, sau đó lắc mình vào Luyện Yêu Hồ, chú ý động tĩnh bên ngoài.

    Có hai người đi từ bên ngoài vào, bộ dáng nói nói cười cười, xem ra là thủ vệ tới đổi ca gác. Nhìn thấy hai người nằm trên đất, vẻ mặt bọn họ biến đổi, vội vàng chạy tới tra xét.

    "Chết? !"

    "Không tốt, mau vào bên trong nhìn xem."

    Hai người đi vào bên trong, nhìn thấy Linh Thú vẫn nằm sấp trong lồng, nặng nề thở phào nhẹ nhõm, người đã chết thì không việc gì, chỉ cần Linh Thú còn ở đây, bọn họ sẽ không có việc gì!

    "Khẳng định là có người lẻn vào được! Thiên Tôn đại nhân đang ở đây mà còn dám càn rỡ như vậy! Ta trông giữ ở trong này, ngươi đi tới đằng trước báo cáo đi!" Một người trong đó nói.

    "Được." Một người khác gật gật đầu, đang chuẩn bị đi ra ngoài, kết quả mới vừa đi hai bước liền phịch một tiếng ngã xuống đất.

    "Ngươi làm sao vậy? Đồ vô dụng, chạy bộ còn có thể bị vấp ngã! Ngươi... Ta, ta cũng thật choáng váng..." Người kia nói xong cũng ngã xuống theo.

    Độc Cô Thiên Diệp đi ra khỏi Luyện Yêu Hồ, cho hai người kia mỗi người một đao, nhanh chóng giải quyết bọn họ. Nàng vừa mới rắc thuốc hôn mê mạnh ở bên ngoài lồng kia, chỉ cần ngửi được cái này, nhất định hôn mê.

    Thu phục toàn bộ, Độc Cô Thiên Diệp phất phất tay với đám thú đang khôi phục lại sinh khí trong lồng sắt kia, nói: "Chúng ta bắt đầu đi..."
     
    Chỉnh sửa cuối: 10/5/17
    Phiên Phiên and Nightherbe like this.
  16. Nhi..

    Nhi.. Super Member
    • 737/746

    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    6,724
    Đã được thích:
    21,331
    CHƯƠNG 40: THU TẤT CẢ

    Được Độc Cô Thiên Diệp chỉ huy, chúng thú bắt đầu tấn công cửa lồng sắt nhốt mình. Dựa theo cường độ thân thể của linh thú thì hoàn toàn có thể phá lồng sắt, nhưng bọn nó thử một chút, lồng này lại không chút sứt mẻ.

    Độc Cô Thiên Diệp kỳ quái hỏi: "Làm sao vậy?"

    Nhóm linh thú lui về lồng sắt, nói: "Lồng sắt này không phải siêu thần khí bình thường, không chỉ khống chế ta linh lực chúng, còn hạn chế lực lượng của chúng ta. Giờ chúng ta căn bản là không dùng lực được."

    Nhóm linh thú cảm thấy rất thất bại, còn tưởng rằng không có điện là có thể đi ra ngoài, giờ lại là như vậy.

    "Ngươi không thể trực tiếp phá hư lồng sắt này sao?" Một lồng sắt khác truyền đến giọng nói mỏng manh. Những linh thú khác cũng gật gật đầu.

    Độc Cô Thiên Diệp lắc đầu, nói: "Không được. Giờ Ngu Hành ở trong này, chỉ cần có một chút gió thổi cỏ lay hắn sẽ phát hiện. Đến lúc đó không thể cứu các ngươi đi ra nữa."

    Nghe Độc Cô Thiên Diệp nói như vậy, chúng thú đều tuyệt vọng. Chúng nó đợi lâu như vậy mới chờ đến một người, giờ lại không có cách nào cứu chúng nó ra ngoài, cho bọn nó hy vọng lại đánh vỡ hy vọng, cảm giác như vậy làm cho cảm xúc chúng nó nặng nề.

    Độc Cô Thiên Diệp nhìn nhà giam, muốn cho chúng nó vào trong Luyện Yêu Hồ lại hủy diệt, nhưng nàng bi thống phát hiện lồng sắt này cư nhiên dính vào tường.

    " Giản Phong Hành này, hắn sẽ không luyện chế thần khí ngay tại chỗ này chứ ?" Độc Cô Thiên Diệp bất đắc dĩ nói.

    Lúc này linh hồ tỉnh lại, nói: "Nếu ta khế ước với ngươi thì sao?"

    "Ngươi nói khế ước, sau đó về không gian linh thú hả?" Độc Cô Thiên Diệp hỏi.

    Linh hồ gật gật đầu, nói: "Không có ngươi, chắc chắn ta sống không qua lần này. Ta cũng không muốn lại ngốc ở trong này. Ta nguyện ý khế ước với ngươi, xin ngươi nhận lấy ta đi!"

    Linh hồ hiểu, lần này Độc Cô Thiên Diệp có thể đến đây chỉ do ngoài ý muốn, nhưng ngoài ý muốn như vậy sẽ xảy ra không thường xuyên. Nó bị nhốt ở đây hơn một ngàn năm rồi, trừ thủ vệ, chỉ thấy được hai người, một là Giản Ước Chi, khế ước Bạch Hổ rồi đi khỏi. Lần này là Độc Cô Thiên Diệp, có lẽ đây là cơ hội cuối cùng để đi khỏi nơi này. Động tĩnh phía sau bọn nó đều biết, không ngừng phát ra tiếng động, chắc là tiểu thử nhắn tin tức cho chúng nó biết, tình thế hiện tại không lạc quan.

    Độc Cô Thiên Diệp nhìn linh hồ, hỏi: "Ngươi thật sự nguyện ý đi theo ta hả?"

    Linh hồ gật gật đầu, nói: "Đi theo ngươi, ít nhất có thể rời khỏi chỗ không thấy ánh mặt trời này, buông tha cho cơ hội lần này, ta không biết khi nào thì ta mới có thể đi ra ngoài. Hơn nữa ngươi đã cứu ta, hương vị trên người ngươi nói cho ta biết ngươi không phải người xấu!"

    Độc Cô Thiên Diệp mới nhớ tới mình khế ước nhiều thụy thú như vậy, hơi thở của chúng nó sẽ làm cho mình có vẻ càng thêm thân thiết.

    "Được rồi." Độc Cô Thiên Diệp gật gật đầu. Linh hồ thấy Độc Cô Thiên Diệp đồng ý, thì chủ động khế ước nhận chủ.

    Trận pháp khế ước xuất hiện, liên hệ hai người cùng một chỗ. Khế ước hoàn thành rồi, Độc Cô Thiên Diệp thu linh hồ vào Luyện Yêu Hồ. Nó đi vào thì nhìn thấy bên trong có Phượng Hoàng, Long tộc, nhiều linh thú cao quý như vậy, thậm chí còn thấy Cửu Vĩ Hồ có huyết mạch cao quý nhất trong bộ tộc hồ ly, trong lòng cảm thấy mình nhận chủ là một quyết định sáng suốt.

    Linh hồ rời khỏi nhà giam, linh thú khác cũng hơi rục rịch, nhưng nghĩ đến nếu mình nhận chủ thì sẽ mất đi cuộc sống tự do, có những linh thú còn do dự.

    Tử Vĩ Linh Hầu đi đến bên cạnh nhà giam, nói: "Ngươi thu linh hồ, cũng thu ta đi." Nói xong không đợi Độc Cô Thiên Diệp cự tuyệt, nó đã chủ động khế ước nhận chủ.

    Có xung phong, linh thú khác cũng lục tục khế ước với Độc Cô Thiên Diệp.

    Tứ Dực Tiễn Báo nhìn hàng xóm bên cạnh mình còn do dự, nói: "Nhận chủ cố nhiên mất đi tự do, nhưng so với cuộc sống không có thiên lý này, nhà giam vĩnh viễn, lão hàng xóm, tự ngươi suy nghĩ cẩn thận đi." Sau đó nó cũng nhận Độc Cô Thiên Diệp làm chủ, vào Luyện Yêu Hồ.

    Những linh thú còn do dự nghe thấy lời nói của Tứ Dực Tiễn Báo, hiểu ra.

    Đúng vậy! Cho tới nay linh thú nghĩ là nhận chủ thì sẽ mất đi tự do, nhất là chúng nó, những linh thú cao quý như vậy thực lực mạnh mẽ như vậy, lại cao ngạo, tuyệt đối sẽ không nhận chủ. Nhận thức này chiếm cứ tư tưởng bọn nó, làm cho bọn nó đi lầm. Tình hình căn bản lúc này là không phải do chúng nó lựa chọn, có điều kiện hạn chế tự do và tuyệt đối không có tự do, nên quyết định thế nào, căn bản không cần do dự !

    "Ta nguyện ý nhận ngươi làm chủ! Xin ngươi nhận lấy ta!"

    "Ta cũng nguyện ý, xin ngươi nhận lấy ta đi!"

    "Ta cũng vậy..."

    Lúc trước có một phần linh thú đã khế ước với Độc Cô Thiên Diệp, giờ chỉ còn lại có một phần nhỏ. Độc Cô Thiên Diệp nghĩ thời gian lâu lắm sẽ làm cho người khác chú ý, nói: "Vậy các ngươi đứng lên đi."

    Vì thế những linh thú khác cùng nhau nhận Độc Cô Thiên Diệp làm chủ, sau khi Độc Cô Thiên Diệp thu con linh thú cuối cùng vào Luyện Yêu Hồ, nàng cũng lắc mình đi vào.

    "Tỷ tỷ, tỷ thế nào rồi?" Tiểu Hỏa đi đến bên người Độc Cô Thiên Diệp hỏi.

    "Thiếu chút nữa. Ta đi điều tiết một chút trước." Độc Cô Thiên Diệp nói, sau đó trở về phòng.

    Vừa nãy khế ước nhiều linh thú cao cấp như vậy, Độc Cô Thiên Diệp thiếu chút nữa thăng cấp ngay tại thạch lao. Nếu thật sự ở đây, vậy tuyệt đối là tìm chết!

    Nàng đọng lại tất cả năng lượng có được từ lần khế ước này xuống, cho Đản Đản nuốt vào. Nơi này không có quy tắc thiên địa, nàng có thể làm như vậy, nhưng chờ nàng đi ra ngoài, vẫn sẽ thăng cấp, giờ biện pháp duy nhất là giống lần ở huyễn hải lĩnh vực vậy, cho Đản Đản thu giúp nàng, đợi lúc nàng cần lại nhổ ra.

    Chờ tất cả năng lượng đều được Đản Đản thu vào trong thân thể, Độc Cô Thiên Diệp đi ra ngoài phòng, nhìn thấy linh thú rậm rạp, nàng phất phất tay, cho chúng nó đều hóa thành hình người.

    Bọn Linh Hồ vừa mới khế ước vốn còn có một chút cảm giác về sự ưu việt, cảm thấy tuy rằng mình là nhận nàng làm chủ, tuy rằng tình thế bắt buộc, nhưng vẫn là nàng chiếm tiện nghi! Nhưng sau khi đi vào Luyện Yêu Hồ nhìn thấy nhiều linh thú như vậy, thụy thú thậm chí còn có Chu Tước và Thanh Long trong tứ đại thần thú, bọn nó mới hiểu được, mình mới là bên chiếm tiện nghi.

    "Chủ nhân." Hơn một ngàn con linh thú cao cấp thần phục quỳ lạy Độc Cô Thiên Diệp.

    Độc Cô Thiên Diệp cho bọn nó đứng lên, linh thú của nàng không bao giờ cần quỳ lạy mình!

    "Chủ nhân, sao ngươi lại tới nơi này ?" Linh Hồ biến hóa thành một nữ tử kiều nhỏ thanh thuần, không giống với hồ ly luôn luôn yêu mị.

    "Ta vì tìm kiếm Kim Linh Châu mới tới." Độc Cô Thiên Diệp nói, sau đó nói chuyện Kim Linh Châu tình và mình đi vào cấm một lần, sau đó hỏi Linh Hồ: "Ngu Hành tới cấm địa là tới gặp các ngươi hả?"

    Linh hồ lắc đầu, nói: "Không phải, ta bị nhốt một ngàn năm trừ mỗi lần Hỗn Độn mang linh thú mới đến, không gặp qua phân thân Ngu Hành. Càng không có gặp qua bản nhân."

    "Nơi này không phải cấm địa sao?"

    "Không phải, linh thú chúng ta sau khi bị giam giữ ở trong này thì vốn không có người quản chúng ta, nhưng phía sau chúng ta thường xuyên truyền tới tiếng gõ." Linh Hồ nói.

    "Tiếng gõ Biết đó là cái gì không?" Độc Cô Thiên Diệp hỏi.

    Linh Hồ lắc đầu, nói: "Hẳn là đang luyện khí, nhưng là cụ thể là cái gì ta cũng không biết."

    Lúc này một nam tử dáng người thấp nhỏ đi tới, nói: "Chủ nhân, nơi này cũng không phải bí mật lớn nhất của cấm địa."

    "Tiểu Bạch Thử, ngươi có biết không?" Linh Hồ nhìn nam tử hỏi.

    Tiểu Bạch Thử gật gật đầu, nói: "Tuy rằng ta bị nhốt ở trong này, nhưng là thần thử chúng ta có thể trao đổi với những con chuột khác. Lúc trước còn có một con chuột nhỏ nói cho ta, vách tường phía sau cách chúng ta mấy chục thước, nơi đó có rất nhiều người luyện khí, mấy năm nay còn đang luyện chế một cái hơn cả siêu thần khí! Ngu Hành tới nơi này hẳn là xem xét cái kia ."

    "Luyện khí? !" Độc Cô Thiên Diệp kinh ngạc kêu ra tiếng. Tông môn Luyện khí sư luyện khí mà cần che che lấp lấp như vậy sao? "Ngươi có biết bọn họ luyện chế là cái gì không?"

    Tiểu Bạch Thử lắc đầu, nói: "Bọn họ chỉ là nói cho ta là luyện khí, bởi vì ta bị nhốt, cho nên cũng không quan tâm luyện chế cái gì, cũng không hỏi. Nhưng ta có thể gọi bọn nó tới hỏi một chút."

    Độc Cô Thiên Diệp gật đầu, cho mọi người chờ ở chỗ này, nàng và Tiểu Bạch Thử đi ra Luyện Yêu Hồ.

    Tiểu Bạch Thử liếc mắt nhìn Độc Cô Thiên Diệp một cái, sau đó bắt đầu xèo xèo xèo xèo kêu vài tiếng, chỉ chốc lát sau, dưới chân tường thạch lao chui ra một cái đầu nho nhỏ, nhìn thấy thạch lao trống rỗng, ánh mắt to tròn dùng sức chớp chớp. Nhìn thấy Tiểu Bạch Thử đứng ở bên trong, oạch oạch chạy tới.

    "Đại nhân, ngài đi ra ?" Tiểu Hôi Hôi đi đến bên người Tiểu Bạch Thử, cọ cọ chân hắn.

    Tiểu Bạch Thử ôm Tiểu Hôi Hôi lên, nói: "Tiểu Hôi Hôi, ta đã đi ra, đây là chủ nhân của ta, giờ nàng có một số việc muốn hỏi ngươi, ngươi nói chuyện ngươi biết ra hết đi."

    Tiểu Hôi Hôi gật gật đầu, đứng ở trên tay Tiểu Bạch Thử, hai chân trước vỗ, nói: "Chủ nhân đại nhân, ngài hỏi đi. Tiểu Hôi Hôi luôn luôn sống ở nơi này, địa động bên dưới đều bị ta đào xuyên qua , không có gì là ta không biết !"

    "Ngươi có biết cấm địa này có bao nhiêu thạch thất không?" Độc Cô Thiên Diệp hỏi.

    Tiểu Hôi Hôi nghĩ nghĩ, nói: "Cụ thể có bao nhiêu thạch thất không biết, nhưng là tuyệt đối lớn hơn ngọn núi phía trên."

    "Chủ yếu thì sao ?" Độc Cô Thiên Diệp tiếp tục hỏi.

    "Chủ yếu là nơi này và chỗ luyện khí phía trước! Nơi này giam giữ rất nhiều linh thú. Mà thạch thất ở phía dưới, lần trước ta đào thành động đi xuống xem, dùng thời gian rất lâu! Từ đại môn cấm địa đi vào, sẽ nhìn thấy một đỉnh núi, sau đó đi ra sau không xa có thể nhìn thấy một cái động. Trước cái kia là đi luyện khí thất, còn động phía sau này là tới nơi này ."

    "Ngươi đi trong phòng luyện khí xem qua chưa? Ngươi có biết bọn họ ở luyện chế cái gì không?" Độc Cô Thiên Diệp hỏi.

    Tiểu Hôi Hôi dùng móng vuốt nhỏ gãi gãi đầu, nói: "Họ luyện chế rất nhiều binh khí! Ừ, đúng vậy, rất nhiều binh khí. Tất cả binh khí bọn họ luyện chế đều đặt ở binh khí, ta vụng trộm nhìn qua, thiệt nhiều, đầy hết bên trong luôn."

    "Còn có cái khác không ?" Độc Cô Thiên Diệp hỏi, sau đó lấy Hỏa Linh Châu ra, hỏi: "Ngươi có nhìn thấy một hạt châu như vậy, màu sắc là màu vàng không?"

    Tiểu Hôi Hôi nhìn nhìn hỏa Linh Châu, nói: "Hạt châu màu vàng? Hạt châu..." Tiểu Hôi Hôi hồi tưởng một lát, nói: "A, ta có nhìn thấy, có một hạt châu màu vàng, ở trong một đỉnh lô thật to, bên dưới là lửa thật lớn, hạt châu luôn luôn quay cuồng bên trong!"
     
    Chỉnh sửa cuối: 10/5/17
    Phiên Phiên and Nightherbe like this.
  17. Nhi..

    Nhi.. Super Member
    • 737/746

    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    6,724
    Đã được thích:
    21,331
    CHƯƠNG 41: ĐƯỢC ĐẾN KIM LINH CHÂU
    Độc Cô Thiên Diệp nghe Tiểu Hôi Hôi miêu tả, đoán nhất định là Ngu Hành muốn dung nhập Kim Linh Châu vào luyện chế linh khí, như vậy có thể luyện chế ra vũ khí càng thêm lợi hại.

    "Tiểu Hôi Hôi, ngươi xác định sao?" Tiểu Bạch Thử hỏi.

    Tiểu Hôi Hôi cong cong cái đầu nhỏ của mình, nói: " Đây, ta chỉ là nhìn thoáng qua. Ở trong địa động thủ vệ rất nhiều, ta chỉ là lặng lẽ đi nhìn nhìn. Ta từ phía trên khoan thành động đi xuống, nhìn thấy bên trong không có gì đặc biệt, ta nhìn thoáng qua thì trở lại. Nhưng ta xác định hạt châu màu vàng tròn tròn đúng là ở trong cái đỉnh lô kia."

    "Chủ nhân, giờ chúng ta làm sao?" Nếu đã xác định chỗ của Kim Linh Châu, hơn nữa tình cảnh của nó còn không lạc quan như vậy, bọn họ phải nhanh chóng mang nó ra.

    "Mặc kệ dùng biện pháp gì, chúng ta cũng phải chờ Ngu Hành đi rồi mới có thể thực hiện." Độc Cô Thiên Diệp nói. Coi thực lực hiện tại của hắn, đối kháng trực tiếp với Ngu Hành căn bản không có phần thắng. Nàng chỉ có thể chờ Ngu Hành rời khỏi, mới có thể đoạt Kim Linh Châu lại."Đúng rồi, Tiểu Hôi Hôi, trừ cửa động bên ngoài, còn có thông đạo khác đi thông nơi đó sao?"

    Tiểu Hôi Hôi lắc đầu, nói: "Nơi này và bên kia có ngăn cách, vì để hai bên không biết tồn tại của đối phương. Chúng ta có đào rất nhiều địa động, nhưng quá nhỏ, chắc chắn ngươi không qua được ."

    "Xem ra chỉ có thể đợi." Độc Cô Thiên Diệp nói, "Chúng ta đi cửa động chờ trước..."

    Nàng lập tức thu Tiểu Bạch Thử và Tiểu Hôi Hôi vào Luyện Yêu Hồ, sau đó làm cho Giáng Vực giúp mình ẩn thân, đi khỏi thạch lao ra ngoài. Để lại bốn thi thể và nhà giam trống trơn.

    Mặt khác, Ngu Hành nhìn thân kiếm đã có hình dạng sơ nét còn có Kim Linh Châu vây quanh nó không ngừng xoay tròn, trong mắt ức chế không được vui sướng.

    Hắn vẫn muốn đúc một thành linh kiếm siêu việt Hiên Viên kiếm, dung nhập Kim Linh Châu vào linh kiếm là ý tưởng to gan của Giản Phong Hành. Nếu thành công, nó nhất định lợi hại hơn Hiên Viên kiếm!

    Đã trải qua mấy trăm năm tinh luyện, đúc, linh kiếm mới kham kham thành hình, có thể thấy đúc linh kiếm này khó khan thế nào. Nhưng cho dù giờ chỉ thân kiếm vừa mới thành hình đã có khí thế như thế, nếu chân chính thành công, nhất định nó có thể là siêu việt tất cả linh khí, trở thành linh kiếm vương trung vương! Đến lúc đó hắn có được nó, có thể siêu việt Tử Tiêu và Mộng Thiên Quân, trở thành người giỏi nhất thế giới!

    " Kim Linh Châu này giống như ít đi một chút, màu sắc cũng nhạt một chút. Xem ra linh khí của nó đều bị linh kiếm hấp thu." Cung Sử nhìn Kim Linh Châu không ngừng xoay tròn dưới đỉnh lô nói.

    Ngu Hành nhìn Kim Linh Châu, dặn dò Giản Phong Hành: "Ngươi bắt bọn họ đẩy nhanh tiến độ, mau chóng dung Kim Linh Châu đi vào. Biết không?"

    " Dạ, đại nhân." Giản Phong Hành lĩnh mệnh." Lúc trước bọn họ nói, chỉ có lúc bắt đầu Kim Linh Châu mối mâu thuẫn, một khi nó bắt đầu hòa tan, thì sẽ rất nhanh. Sau này không dùng bao lâu thời gian là có thể hoàn thành ."

    "Làm không tệ." Ngu Hành tán dương, "Tiếp tục cố gắng, quay lại ta cho Thao Thiết nhanh nhanh đưa vài mỹ nhân đến."

    Giản Phong Hành thích mỹ nữ, thích ngược đãi mỹ nữ, đây là bí mật công khai của Thiên Linh giới. Đối với Ngu Hành lo lắng bất luận kẻ nào, nhất định là tra rành mạch chuyện của hắn, ngay cả chuyện của hắn và Đinh Như cũng biết! Bất quá chỉ cần không ảnh hưởng hắn, bọn họ nháo thế nào là chuyện của bọn họ, hắn mặc kệ.

    Ngu Hành vốn định ở lại chứng kiến một khắc Kim Linh Châu hoàn toàn dung nhập vào thân kiếm lý kia, nhưng chỉ nhìn một lát, Ngu Hành đột nhiên thu được tin tức Cùng Kỳ truyền đến, nhịn không được sắc mặt trầm xuống.

    "Chủ thượng, xảy ra chuyện gì?" Cung Sử thấy sắc mặt Ngu Hành đột biến, hỏi.

    " Tử Tiêu chết tiệt! Hắn dẫn người tập kích căn cứ hủ thi ta dưỡng ở Mê Linh đại lục!" Ngu Hành nhìn nhìn Kim Linh Châu trong đỉnh lô, nói: "Nơi đó có một phần ba thế lực của chúng ta, nếu để hắn phá hủy... Cung Sử, ngươi đi cùng ta trước, Giản Phong Hành, ngươi thủ trong này, cần phải luyện chế ra thần kiếm cho ta. Nếu xảy ra chuyện gì, ngươi dùng mạng của ngươi đến đền!"

    Ngu Hành nói xong mang theo Cung Sử rời khỏi, Giản Phong Hành tiễn bọn họ ra khỏi cấm địa, sau đó xoay người về căn cứ dưới đất của cấm địa.

    Độc Cô Thiên Diệp đi đến cửa động thì vào Luyện Yêu Hồ, thông qua Đô Đô nhìn Giản Phong Hành đưa Ngu Hành đi khỏi. Đây là lần đầu tiên nàng nhìn thấy Ngu Hành, nhưng lại có cảm giác rất quen thuộc, giống như lúc trước lần đầu tiên nhìn thấy Tử Tiêu và Mộng Thiên Quân vậy. Có điều khác nhau là nhìn thấy hai người bọn họ thì có cảm giác thân thiết, nhìn thấy Ngu Hành, trừ cảm giác quen thuộc ra còn có cảm giác kỳ lạ nàng không thể nói rõ.

    Nàng nhìn cửa lớn cấm địa mở ra, nhìn Giản Ước Chi mang theo tất cả trưởng lão ở cung đưa hắn ra ngoài, nhìn Ngu Hành bay đến không trung sau đó biến mất không thấy. Nàng vuốt vòng ngọc màu tím trên cổ tay, trong lòng có một dòng nước ấm chảy qua.

    Ngay sau khi nàng vừa rời khỏi thạch thất không lâu, vòng ngọc trên tay phát ra một trận ánh sáng, rồi bóng dáng Tử Tiêu xuất hiện trước mặt nàng.

    "Tiểu Diệp nhi." Tử Tiêu sủng nịch nhìn Độc Cô Thiên Diệp.

    "Tiêu, sao chàng lại tới đây?" Độc Cô Thiên Diệp nhìn thấy Tử Tiêu, vui sướng hỏi.

    Tử Tiêu muốn ôm ôm Độc Cô Thiên Diệp, tay đưa ra lại buông xuống.

    " Đây là bóng dáng ta dùng tử ngọc phát ra, ngay cả hình chiếu cũng không tính." Tử Tiêu nói, "Có phải tên Ngu Hành kia đến Tông môn Luyện khí sư đi không?"

    "Sao chàng biết?" Độc Cô Thiên Diệp hỏi.

    "Diễm tự quân đã về." Tử Tiêu nói đến Diễm tự quân, trừng mắt nhìn Độc Cô Thiên Diệp một cái, "Sao nàng lại cho bọn họ về ? Cho dù không dò hỏi tình báo, giữ ở bên người làm đả thủ cũng được."

    Diễm Nhất trong Luyện Yêu Hồ nghe Tử Tiêu nói vậy, ai oán nhìn hắn một cái. Hắn rất muốn nói: "Chủ thượng, Diễm tự quân chúng ta tốt xấu cũng đứng thứ nhất thứ hai trong quân đội được không, từ đả thủ này..."

    Độc Cô Thiên Diệp cười cười, nói: "Chàng cũng cần nhân thủ mà, bọn họ ở đây ngược lại làm cho ta không thể buông tay làm việc."

    "Mọi người bị nàng đuổi về , ta còn có thể nói cái gì. Giờ nàng cách tên Ngu Hành kia có xa lắm không?" Tử Tiêu hỏi.

    "Ta và hắn ở cùng một ngọn núi." Độc Cô Thiên Diệp nói chuyện của Kim Linh Châu và cấm địa cho Tử Tiêu.

    “Gần như vậy?" Tử Tiêu lặng lẽ, nói: "Không được, khoảng cách của nàng và hắn gần quá, rất dễ bị hắn phát hiện. Nếu tên kia mang bọn cùng Kỳ, nhất định sẽ đoán được nàng. Tiểu Diệp nhi, ta giúp nàng dẫn hắn đi, nàng nhân cơ hội cầm Kim Linh Châu, sau đó nhanh chóng rời khỏi Thiên Linh giới. Nàng ở đó ta thật sự lo lắng."

    " Được." Độc Cô Thiên Diệp ngoan ngoãng gật gật đầu. Nàng cũng biết, nếu nàng lấy Kim Linh Châu đến tay, chắc chắn Ngu Hành sẽ phát hiện tung tích của nàng.

    " Ừ, để ta nghĩ xem làm thế nào mới có thể dẫn tên kia đi? Nếu không đi đạp hang ổ hủ thi của hắn đi." Tử Tiêu nghĩ nghĩ, nói: "Tiểu Diệp nhi, ta đi, nàng chú ý an toàn, lúc an toàn phải nhớ ta biết không?"

    Độc Cô Thiên Diệp nhìn bóng dáng càng lúc càng mờ nhạt, vẻ mặt hắc tuyến.

    Vì thế, có một màn Ngu Hành rời khỏi.

    Chờ Giản Phong Hành vào sơn động, Độc Cô Thiên Diệp đi ra từ Luyện Yêu Hồ, cho Giáng Vực giúp mình ẩn thân, nàng đi tới cửa động. Cửa động này cũng có kết giới, nhưng có phải rất lợi hại không, đối với Giáng Vực mà nói, không có gì là vấn đề, nàng thoải mái đi vào.

    Tuy rằng Giản Phong Hành là thuộc hạ có vẻ quan trọng của Ngu Hành, nhưng vì là luyện khí sư, hắn bỏ càng nhiều thời giờ trên mặt luyện khí, cho nên linh lực cấp bậc của hắn cũng không cao, cũng chỉ vừa mới vừa đột phá tôn cấp, so với Độc Cô Thiên Diệp còn thấp hơn chút. Hơn nữa nàng ẩn thân, cho nên một đường theo đuôi, hắn cũng không phát hiện.

    Độc Cô Thiên Diệp đi theo Giản Phong Hành đi tới chỗ luyện chế thần kiếm, nàng phát hiện dọc theo đường đi thị vệ mười bước một người, hơn nữa thực lực cũng không thấp, nếu có người xâm nhập, nhất định không thể toàn thân trở ra!

    Độc Cô Thiên Diệp nhìn thấy hạt châu màu vàng xoay tròn quanh thân kiếm trong đỉnh lô, trong lòng vui sướng một trận, quả nhiên là Kim Linh Châu! Chẳng qua tình huống hiện tại của nó vô cùng không tốt.

    Hỏa Linh Châu nói Kim Linh Châu đang bị luyện hóa, nếu tiếp tục như vậy, nó sẽ không thể khôi phục .

    Nếu không phải hứa hẹn với Giản Ước Chi sẽ không thương tổn tánh mạng Giản Phong Hành, Độc Cô Thiên Diệp sẽ trực tiếp giết hắn, sau đó đoạt Kim Linh Châu rời khỏi. Hiện tại nàng cũng chỉ có thể chờ Giản Phong Hành rời khỏi, sau đó lại đoạt Kim Linh Châu.

    Đợi hết một ngày, Độc Cô Thiên Diệp vẫn chờ Giản Phong Hành rời khỏi, nhưng là hắn hình như một chút ý tứ rời khỏi cũng không có. Độc Cô Thiên Diệp nhìn Kim Linh Châu trong đỉnh lô, trong lòng âm thầm sốt ruột. Đang lúc nàng tính nghĩ biện pháp dẫn Giản Phong Hành đi, thị vệ bên ngoài đi vào, hành lễ với Giản Phong Hành.

    "Sao vậy?" Giản Phong Hành nhìn thị vệ hỏi.

    "Bên ngoài cấm địa truyền đến tin tức, Độc Cô Thiên Diệp xông vào cấm địa, đại sư tỷ nói muốn tử hình nàng ngay tại chỗ, thiếu tông chủ không đồng ý, hai người ở đánh lên bên ngoài." Thị vệ trả lời nói.

    Giản Phong Hành nhíu mày, nghiêm mặt nói: " Sao Độc Cô Thiên Diệp có thể chạy đến cấm địa?"

    "Thiếu tông chủ nói là đại sư tỷ hãm hại nàng. Nhưng thị vệ bên ngoài phát hiện nàng quả thực đã chạy tới cấm địa. Cho nên..." Câu nói kế tiếp thị vệ cũng không nói ra, nhưng mọi người đều biết nói ——người xông vào cấm địa, giết không tha!

    Giản Phong Hành không cần nghĩ cũng biết nhất định là Đinh Như làm ra, hắn đã mệnh lệnh rõ ràng cấm Đinh Như động thủ với Độc Cô Thiên Diệp, không nghĩ tới nàng cư nhiên xem lời nói của mình thành gió bên tai, xem ra gần đây hắn rất phóng túng nàng! Nghĩ đến cá tính Giản Ước Chi, Giản Phong Hành hơi đau đầu.

    "Các ngươi cẩn thận một chút!" Dặn dò luyện khí sư phía dưới một câu, Giản Phong Hành mang theo thị vệ đi ra ngoài.

    Độc Cô Thiên Diệp luôn luôn đứng đối diện Giản Phong Hành, nhìn Giản Phong Hành rời khỏi, trong mắt có nghi hoặc thản nhiên. Nàng chỉ bảo thế thân của mình nói thật với Giản Ước Chi, nhưng vì sao nàng có cảm giác Giản Ước Chi chẳng những không tức giận, ngược lại còn giúp mình?

    Nhưng mặc kệ có phải Giản Ước Chi cố ý giúp nàng không, giờ có thể dẫn Giản Phong Hành đi, coi như là giúp nàng một đại ân. Nói đến còn phải cảm tạ Đinh Như kia, nếu không nhờ nàng ta, một loạt chuyện này cũng không sẽ xảy ra!

    Đánh giá Giản Phong Hành hẳn là rời khỏi cấm địa , Độc Cô Thiên Diệp nhìn Kim Linh Châu trong đỉnh lô, hít sâu một hơi, dùng linh lực bao tay phải của mình lại, phi thân xuống, lướt qua đỉnh lô, cầm Kim Linh Châu ngâm trong dung nham.

    Trong nháy mắt nàng bắt lấy Kim Linh Châu, đột nhiên hiệu quả ẩn thân biến mất, bóng dáng của nàng xuất hiện trên đỉnh lô...

     
    Chỉnh sửa cuối: 10/5/17
    Phiên Phiên and Nightherbe like this.
  18. Nhi..

    Nhi.. Super Member
    • 737/746

    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    6,724
    Đã được thích:
    21,331
    CHƯƠNG 42: CẤM ĐỊA BỊ HỦY
    Luyện khí sư đứng dưới đỉnh ngây ngẩn nhìn người đột nhiên xuất hiện, Độc Cô Thiên Diệp cũng cau mày nhìn bọn họ, trong lúc nhất thời cả phòng luyện khí im lặng dọa người. Sững sờ.

    Độc Cô Thiên Diệp biết lần này Giáng Vực cũng không cố ý , hỏi: "Giáng Vực, làm sao vậy?"

    Trong hoa tai khô lâu, Giáng Vực đang tiếp tục thử, có thể làm lại giúp Độc Cô Thiên Diệp ẩn thân không, thử vài lần đều thất bại. Nghe được Độc Cô Thiên Diệp hỏi, thì trả lời: "Kim Linh Châu không nhận chủ, linh khí quá mạnh mẽ, đánh lực lượng của ta quay về."

    Độc Cô Thiên Diệp cảm thấy Giáng Vực đã hơi bị thương, nói: "Ngươi bị thương rồi, nghỉ ngơi một chút trước. Bên ngoài cứ giao cho ta đi."

    Linh lực đột nhiên bị đánh về, làm cho Độc Cô Thiên Diệp bại lộ trước mắt những người đó, Giáng Vực còn lo lắng Độc Cô Thiên Diệp sẽ nghi ngờ hắn cố ý, đang chuẩn bị giải thích với nàng, giờ nghe nàng nói như vậy, hắn cũng yên tâm nghỉ ngơi.

    Qua một hồi lâu, luyện khí sư và thị vệ mới phản ứng lại, nhìn thấy trong tay Độc Cô Thiên Diệp cầm Kim Linh Châu, tức giận hô to: "Tặc tử ở đâu đến, cư nhiên dám trộm Kim Linh Châu! Thị vệ mau mau bắt nàng!"

    Độc Cô Thiên Diệp nở nụ cười với luyện khí sư bên dưới, nói: "Vừa nãy đúng là ta trộm, nhưng bây giờ hả, ta là quang minh chính đại cướp. Muốn bắt ta, vậy phải xem các ngươi có bản lĩnh đó không!" Nói xong nàng gọi nhóm thú thú ra ngoài.

    Nhóm thú thú dài thì bị nhốt mấy ngàn năm, ngắn cũng bị nhốt mấy trăm năm, hận Ngu Hành và Tông môn Luyện khí sư thấu xương! Biết những người này cống hiến sức lực cho Ngu Hành, vô cùng nghiêm túc, hung hăng công kích bọn họ.

    Mà Độc Cô Thiên Diệp sau khi nhóm thú thú đi ra lập tức thối lui ra ngoài, tìm được chỗ cất chứa thần khí, cướp bóc đồ bên trong sạch sẽ, ngay cả Nguyên Thạch chưa luyện hóa cũng không chừa. Nhìn kho hàng rỗng tuếch, nàng vừa lòng nở nụ cười. Tin chắc Ngu Hành nhìn thấy nó sẽ vô cùng "Vui vẻ" !

    "Lễ vật ta tặng cho ngươi, hy vọng ngươi thích!" Độc Cô Thiên Diệp mị hoặc cười, xoay người đi ra ngoài.

    Hiệp 1 nàng VS Ngu Hành, toàn thắng!

    Lúc đi ra bên ngoài, chiến đấu thị vệ và nhóm thú đã bước vào hồi kết. Hơn một ngàn con linh thú cao cấp, bạo lực đánh đám thị vệ của Giản Phong Hành! Dưới đất nằm không ít thi thể, cơ hồ đều là thị vệ và luyện khí sư .

    "Chủ nhân, đều giải quyết." Linh Hồ đã chạy tới, báo cáo tình hình chiến đấu cho Độc Cô Thiên Diệp.

    Độc Cô Thiên Diệp gật gật đầu, nói: "Các ngươi vất vả, giờ dọn đẹp những người này đi."

    " Dạ chủ nhân." Linh Hồ nói xong thì phóng hỏa đốt thi thể thành bụi. Lúc trước nghe Tử Tiêu nói Ngu Hành đang luyện quân đoàn hủ thi, phòng ngừa hắn lợi dụng những thi thể này, vẫn là thiêu hủy thì tốt hơn.

    Lúc Giản Phong Hành rời khỏi cấm địa chắc chắn không nghĩ đến, đây sẽ là lần cuối cùng hắn đi vào cấm địa. Lúc này hắn dùng vẻ mặt tức giận nhìn hai người Giản Ước Chi và Đinh Như."Các ngươi đang làm cái gì? Đánh nhau ở cửa cấm địa, các ngươi là không để tông quy vào mắt hả?"

    "Sư phụ, Độc Cô Thiên Diệp xông vào cấm địa, vừa vặn bị ta và thập trưởng lão bắt được. Chúng ta chỉ muốn chấp hành tông quy tử hình nàng ngay tại chỗ, nhưng thiếu tông chủ lại ngăn cản chúng ta, không cho chúng ta chấp hành. Nghĩ là chúng ta không có tư cách kia, giờ tông chủ đi ra , xin tông chủ đến chấp hành tông quy !" Đinh Như nhìn Giản Phong Hành, lời lẽ chính nghĩa nói.

    "Phi! Rõ ràng là ngươi lừa Thiên Diệp đến nơi này! Ngươi muốn hãm hại nàng, ta sẽ không cho ngươi thực hiện được !" Giản Ước Chi đá Đinh Như một cước, tức giận nói.

    Giản Phong Hành liếc mắt một cái thấy "Độc Cô Thiên Diệp" bị thị vệ bắt giữ, hỏi: "Ngươi đi vào bên trong chưa?"

    "Độc Cô Thiên Diệp" bị hai thị vệ kiềm chế , nhìn thấy Giản Phong Hành hỏi nàng, nàng liều mạng lắc đầu, khóc kể nói: "Tông chủ, ta không có, ta không có!"

    "Tiện nhân! Rõ ràng ta và thập trưởng lão nhìn thấy ngươi đi vào, không biết vì sao kết giới kia không ngăn được ngươi, nói vậy là ngươi có biện pháp đối phó kết giới này! Ngươi nói, ngươi đến Tông môn Luyện khí sư có mục đích gì, có phải muốn lấy cái gì từ cấm địa không? !"

    "Ngươi thật sự đi vào?" Giản Phong Hành nhìn "Độc Cô Thiên Diệp" lớn tiếng hỏi.

    "Ta... Ta... Không phải ta nghĩ đi vào , có người nói thiếu tông chủ chờ ta ở chỗ này, ta vừa mới đến nơi đây đã bị một trận linh lực đẩy vào bên trong, sau đó chờ ta phản ứng tới lại thì đã ở bên trong. Ta, ta cũng không biết vì sao kết giới này lại không ngăn được ta!"

    "Tông chủ đại nhân, tuy rằng Độc Cô Thiên Diệp này là người thập đường ta, nhưng nàng vào cấm địa ta cũng tận mắt thấy, làm trưởng lão Tông môn Luyện khí Sư ta không thể làm việc thiên vị, người này vẫn dựa theo quy củ xử lí đi." Thập Cơ nhìn nhìn Giản Ước Chi vẻ mặt lo lắng, nói với Giản Phong Hành.

    "Cha, chắc chắn Thiên Diệp bị người hãm hại ! Ta căn bản không có hẹn nàng đến nơi này, sao có thể có người nói là ý tứ của ta? Đây rõ ràng là bị hãm hại ! Hơn nữa Thiên Diệp còn nói, nàng bị một đạo linh lực đánh vào, căn bản là không phải nàng muốn đi vào !" Giản Ước Chi thấy mặt Giản Phong Hành càng ngày càng lạnh, vội vàng biện giải cho Độc Cô Thiên Diệp.

    Giản Phong Hành cũng biết Độc Cô Thiên Diệp bị người hãm hại , hơn nữa dùng ngón chân nghĩ cũng biết đầu sỏ gây nên là Đinh Như và Thập Cơ, nhưng Độc Cô Thiên Diệp tiến vào cấm địa là sự thật, mặc kệ là nguyên nhân gì, hôm nay nàng cũng không thể sống! Nếu hôm nay xử quyết Độc Cô Thiên Diệp, chắc chắn Ước Chi sẽ nháo với mình, mà tất cả đều vì nàng...

    Đinh Như biết, mặc kệ Giản Ước Chi nói thế nào, hôm nay Độc Cô Thiên Diệp chết chắc rồi, đang âm thầm cao hứng, đột nhiên cảm thấy một ánh mắt lạnh như băng nhìn mình, làm cho nàng như có mũi nhọn ở lưng, nhất thời mồ hôi lạnh chảy ròng ròng!

    Nhưng so với chuyện khác, Giản Phong Hành càng quan tâm kết giới cư nhiên không ngăn được Độc Cô Thiên Diệp. Hôm nay may mà có âm mưu, nếu người khác cũng giống nàng không bị kết giới ngăn trở, vụng trộm lẻn vào cấm địa, mang bí mật cấm địa nói ra ngoài, hậu quả kia hắn không thể chịu nổi! Hủy thanh danh Tông môn Luyện khí Sư là chuyện nhỏ, ảnh hưởng Ngu Hành đối phó Tử Tiêu, lỗi kia bọn họ không gánh vác nổi!

    "Ngươi nói kết giới này không ngăn được ngươi?" Giản Phong Hành hỏi Độc Cô Thiên Diệp.

    Độc Cô Thiên Diệp gật gật đầu, trong lòng thầm nghĩ mình vốn không phải người, chỉ là linh vụ do Giáng Vực ngưng tụ thành, không có thật thể, sao kết giới có thể ngăn được nàng!

    Giản Phong Hành để hai thị vệ buông Độc Cô Thiên Diệp ra, tự mình dùng một đạo linh lực kết thành một cái roi rất nhanh, cuốn qua thắt lưng Độc Cô Thiên Diệp, ném nàng qua cửa lớn cấm địa.

    Khi có cái gì tiếp cận, kết giới trên không của cấm địa lóe ra một chút, chờ Độc Cô Thiên Diệp tiếp xúc đến kết giới, nàng lại không có trở ngại gì bị ném vào trong đó. Giản Phong Hành tùy cơ cuốn hai thị vệ, khi tiếp xúc kết giới, giống như trước đây bị bắn trở về.

    Độc Cô Thiên Diệp giãy dụa đi ra từ trong cấm địa, nhìn thấy con ngươi Giản Phong Hành âm ngoan tràn ngập sát ý, sợ tới mức lạnh run.

    "Sư phó, ngươi xem, kết giới thật sự không ngăn được nàng. Có lẽ vừa nãy nàng muốn vào cấm địa tra xét tin tức, bị chúng ta phát hiện mới nói là bị người hãm hại !" Đinh Như đắc ý nhìn Độc Cô Thiên Diệp nói.

    "Ngươi nói bậy!" Độc Cô Thiên Diệp trừng mắt quát Đinh Như.

    "Cha, Thiên Diệp cũng không có ý tưởng gì, nàng đến Tông môn Luyện khí Sư chỉ vì học tập kỹ thuật luyện khí!" Giản Ước Chi nói.

    Giản Phong Hành nhìn Độc Cô Thiên Diệp, nói: "Mặc kệ ngươi có phải bị hãm hại không, ngươi xâm nhập cấm địa là sự thật, mặc dù ngươi là Ước Chi muội muội nhận bên ngoài, chúng ta cũng không thể phá hỏng quy củ tông môn. Người tới, chấp pháp ngay tại chỗ!"

    Hai thị vệ đứng ở phía sau Độc Cô Thiên Diệp muốn động thủ, Giản Ước Chi một tay ôm Độc Cô Thiên Diệp vào trong ngực, nói: "Ta xem các ngươi ai dám động thủ? !"

    Thị vệ muốn tiến lên bị hành động Giản Ước Chi làm tiến lùi không xong, đành phải nhìn Giản Phong Hành.

    Giản Phong Hành phất phất tay, hai người kia lui về. Hắn nhìn Đinh Như dương dương tự đắc, nói: "Đinh Như, ngươi đi!"

    Đinh Như không nghĩ tới Giản Phong Hành sẽ bắt mình tự mình động thủ, chần chờ nói "Sư phó, thiếu tông chủ che chở nàng như thế, ta, ta đi cũng không có biện pháp?"

    Nói giỡn! Nếu nàng thật sự giết chết Độc Cô Thiên Diệp, đến lúc đó Giản Ước Chi nhất định sẽ trách tội trên đầu nàng. Chuyện chịu thiệt như vậy, sao nàng có thể tự mình động thủ chứ ? !

    Thập Cơ một bên gật đầu, cười khẽ một chút, nói: "Tông chủ, để Đinh Như đi quả thật có điểm khó xử nàng. Tính tình Thiếu tông chủ quật như vậy, muốn hộ nàng chu toàn, người khác đi lên, nếu không tổn thương đến thiếu tông chủ, chúng ta đều chịu không nổi trách nhiệm này, cho nên vẫn là tông chủ tự mình đến tốt hơn, hoặc là có thể làm cho thiếu tông chủ rời khỏi cũng tốt. Bằng không không ai dám lên."

    Giản Phong Hành nhìn chằm chằm Giản Ước Chi, nói: "Quy củ tông môn không thể loạn, Ước Chi, lui ra!"

    Giản Ước Chi Độc Cô Thiên Diệp ôm vào trong ngực như trước, gắt gao trừng Giản Phong Hành, không có một tia thoái nhượng.

    Giản Phong Hành nhìn thấy Giản Ước Chi không chịu đi, cơn tức cũng dâng lên. Mẫu thân Giản Ước Chi sinh hạ hắn xong thì qua đời, khi đó hắn vội vàng thu xếp chuyện luyện chế thần khí trong cấm địa, không có bỏ tinh lực gì trên người Giản Ước Chi, bởi vậy hắn vẫn cảm thấy mình nợ Giản Ước Chi, cho nên yêu cầu của Giản Ước Chi hắn đều tận lực thỏa mãn. Nhưng lần này không được, nếu không xử quyết Độc Cô Thiên Diệp, kia đến lúc đó xong đời là Tông môn Luyện khí Sư bọn họ!

    "Ngươi cho hay là không cho?" Giản Phong Hành lãnh nghiêm mặt hỏi.

    "Không cho!" Giản Ước Chi trảm đinh tiệt thiết trả lời.

    Kiên nhẫn của Giản Phong Hành với Giản Ước Chi đã hao hết, một đạo linh lực của hắn đánh qua hai người. Giản Ước Chi không nghĩ tới Giản Phong Hành thật sự động thủ với mình, sửng sốt một chút, hắn và Độc Cô Thiên Diệp bị đánh ngã xuống. Hai người bị bắt tách ra, thị vệ đi lên bắt Độc Cô Thiên Diệp sang một bên.

    Tiếp theo Giản Phong Hành dùng linh lực thuộc tính hỏa trực tiếp thiêu Độc Cô Thiên Diệp thành tro tàn, Giản Ước Chi như còn chìm trong đả kích vừa nãy chưa khôi phục lại, Độc Cô Thiên Diệp bị chết cháy hắn cũng không có phản ứng gì. Sau đó hắn đứng lên từ trên đất, liếc mắt nhìn Giản Phong Hành một cái, đẩy thị vệ vây xem ra chạy mất.

    "Tông chủ, thiếu tông chủ hắn..." Trên mặt Thập Cơ một bộ không đành lòng, đi đến bên người Giản Phong Hành thân thiết nói.

    Giản Phong Hành cảm thấy Giản Ước Chi chỉ nháo cáu kỉnh, thì không để ở trong lòng. Hắn nhìn thoáng qua Đinh Như âm thầm cười trộm một bên, nghĩ quay đầu nhất định phải thu thập nàng đàng hoàng, bằng không nàng sẽ càng không để lời nói của mình vào trong lòng!

    "Các ngươi đều về đi! Thuận tiện báo cho người trong tông môn, nếu ai xông vào cấm địa, kết cục sẽ như vậy!" Giản Phong Hành dặn người ở đây.

    "Là, tông chủ!"

    Giản Phong Hành lại trừng mắt nhìn Đinh Như một cái, xoay người chuẩn bị về cấm địa, còn chưa tới cửa động, thì nhìn thấy một bóng người bay ra, tiếp theo truyền ra mấy tiếng nổ mạnh, ngọn núi phía sau nàng nháy mắt sụp xuống ...

     
    Chỉnh sửa cuối: 10/5/17
    Phiên Phiên and Nightherbe like this.
  19. Nhi..

    Nhi.. Super Member
    • 737/746

    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    6,724
    Đã được thích:
    21,331
    CHƯƠNG 43: THẬN LỢI THOÁT THÂN
    "Phanh ——" tiếng nổ mạnh vang vọng tứ phương.

    "Oanh —— "

    Bom nổ sụp chân núi, cả ngọn núi ầm ầm sập xuống.

    Chỉ vẻn vẹn thời gian 2 phút, cấm địa bị hủy hoại chỉ trong chốc lát. Biến hóa trong phút chốc này làm cho tất cả mọi người bên ngoài cấm địa ngây dại.

    Giản Phong Hành phản ứng lại trước nhất, nhìn người ngạo nghễ đứng thẳng kia quát to: "Tặc tử phương nào, dám hủy tông môn ta? ! Người đâu, bắt nàng!"

    Lúc này Độc Cô Thiên Diệp đã tháo mặt nạ của mình xuống, dùng tướng mạo sẵn có đối diện, cho nên cũng không có ai liên hệ nàng và nàng trong đội tuần tra, chỉ cho là người từ bên ngoài xông vào.

    Khuôn mặt tuyệt mỹ, dáng người thướt tha, tay áo bay bay trong không trung làm cho không ít thị vệ thất thần, nhìn không chớp mắt, thế cho nên Giản Phong Hành quát lớn cũng không kéo bọn họ về.

    "Các ngươi còn đứng ngốc ở đó làm cái gì? !" Giản Phong Hành thấy không ai hành động, quát bọn họ.

    Lúc này thị vệ mới bị Giản Phong Hành rống trở về, nhanh chóng xông lên muốn bắt Độc Cô Thiên Diệp.

    Bị nhiều người vây quanh như vậy, Độc Cô Thiên Diệp cũng không bối rối, vận khởi bộ pháp Phiêu Miểu, vọt đến bên người một đám thị vệ, một cước đạp bọn họ xuống. Theo thực lực tăng lên, giờ bộ pháp Phiêu Miểu của nàng nàng đã đề cao rất nhiều, đã đạt tới mức có thể thuấn di.

    Một cước một người, thị vệ xông lên bị nàng đạp xuống hết rất nhanh. Giản Phong Hành nhìn những người bị đá xuống, mắng phế vật, sau đó tự mình bay lên đánh với Độc Cô Thiên Diệp, hai tay đồng thời ngưng tụ linh lực, công kích Độc Cô Thiên Diệp.

    Độc Cô Thiên Diệp nhìn thấy hành động của Giản Phong Hành, cũng sử xuất thần kỹ, hai luồng linh lực chạm vào nhau trong không trung, phát ra tiếng nổ mạnh đinh tai nhức óc. Hai người Giản Phong Hành và Độc Cô Thiên Diệp đều bị nổ mạnh đánh vào phải rút lui vài trăm mét.

    Giản Phong Hành nghĩ Độc Cô Thiên Diệp đá thị vệ xuống là mưu lợi, cho nên cho rằng thực lực của nàng cũng không mạnh, nhưng là không nghĩ tới thực lực của nàng không sai biệt mình lắm, thân mình lộn hai vòng trong không trung mới ổn định, ánh mắt nhìn Độc Cô Thiên Diệp có hơi kinh ngạc, nói: "Ngươi do ai phái tới ? Vì sao muốn hủy cấm địa của ta?"

    "Ngươi hỏi thì ta phải nói cho ngươi sao? Ngươi cho rằng ta ngốc hay là ngươi ngốc?" Độc Cô Thiên Diệp hèn mọn nhìn Giản Phong Hành. Những người này ngồi lâu trên địa vị cao, đều cảm thấy người khác phải ngoan ngoãn nghe lời mình, xem mọi chuyện đều chắc hẳn phải vậy !

    "Hừ, mặc kệ là ai phái ngươi đến, hôm nay ngươi đều phải để mạng của ngươi ở tại chỗ này. Các ngươi lên cho ta!" Giản Phong Hành phất phất tay với người phía dưới, tất cả thị vệ cùng nhau xông lên .

    Tuy rằng quần công người khác không phải việc cao thủ nên làm, nhưng tình huống hiện tại đã không thể cố kỵ chuyện này. Giờ cấm địa bị hủy chắc chắn Ngu Hành sẽ truy cứu trách nhiệm, cả Tông môn Luyện khí sư đều không thể trốn thoát. Nếu ngay cả người hủy diệt cấm địa cũng không bắt được, vậy hắn không cần chờ Ngu Hành tới định tội mình, tự vẫn chấm dứt trước đi!

    Độc Cô Thiên Diệp gọi Linh Hồ và tất cả linh thú ra, vây quanh mình, sau đó lấy truyền tống trận Hạ Hầu Thuần cho mình ra định hướng, lợi dụng linh thú tranh thủ thời gian cho mình, chuẩn bị tốt truyền tống trận.

    Giản Phong Hành nhìn thấy Linh Hồ, hai mắt sung huyết. Đây đều là Ngu Hành nhốt ở trong đây mài mòn ý chí bọn nó, chuẩn bị sau này cho người khế ước, giờ bị Độc Cô Thiên Diệp lấy ra hết, kết cục Tông môn Luyện khí sư đã không cần đoán !

    "Đi lên bắt nàng!" Giản Phong Hành quát thị vệ và những người nghe thấy chạy tới.

    Độc Cô Thiên Diệp để linh thú xây một đạo tường vây bảo vệ truyền tống trận, nhìn một chút cuối cùng của trận pháp hoàn thành, nàng từng bước nhảy tới bên trong trận pháp. Lúc xoay người nhìn về phía Giản Phong Hành, lơ đãng thấy được Giản Ước Chi ở trên đỉnh núi xa xa quan vọng nơi này. Ánh mắt hắn nhìn mình giống như nhận ra mình, không kịp nhìn kỹ, trận pháp đã khởi động, đảo mắt biến mất khỏi cấm địa. Trước khi biến mất còn thu linh thú tác chiến bên ngoài về.

    Các thị vệ đang tác chiến với linh thú, đột nhiên đối thủ biến mất, không ít người không khống chế được linh lực, đánh trúng người một nhà, toàn bộ trường hợp hỏng bét.

    Giản Ước Chi đứng ôm một con hổ nhỏ như linh thú đứng trên núi xa xa quan vọng cấm địa bị hủy hoại trong chốc lát, một bàn tay vuốt ve lưng con hổ nhỏ, nói: "Bạch Hổ, chúng ta cũng nên rời khỏi..."

    "Đi đâu?" Con hổ nhỏ mở miệng hỏi.

    Giản Ước Chi nhìn nơi Độc Cô Thiên Diệp biến mất, thì thào trả lời: "Đi theo bước chân của nàng... Đi thực hiện trách nhiệm của chúng ta... Đi thôi, Bạch Hổ..."

    Lại nhìn Giản Phong Hành đang hổn hển, Giản Ước Chi lấy một truyền tống trận ra định hướng...

    Sau núi Tông môn Luyện đan sư, Hạ Hầu Thuần và Hạ Hầu Thanh Đế đang thương nghị cái gì, đột nhiên nhìn thấy trên đỉnh núi lần lượt có hai tia sáng trắng xẹt qua.

    "Cha? !" Hạ Hầu Thanh Đế nhìn ánh sáng trắng trên đỉnh núi, vui sướng hô.

    Hạ Hầu Thuần cũng hơi kích động, nói: "Hẳn là tiểu chủ đã trở lại! Chúng ta đi xem!"

    Khi hai người đi lên quả nhiên thấy một Độc Cô Thiên Diệp ói rối tinh rối mù và một Giản Ước Chi đã ói sắp ngất xỉu.[rin: hai người này có tường người nhà nè]

    "Sư phụ, đúng là ngài đã trở lại!" Hạ Hầu Thanh Đế nhìn thay61 Độc Cô Thiên Diệp, hưng phấn chạy qua.

    Độc Cô Thiên Diệp cảm thấy đồ mình ăn ba ngày trước cũng bị ói ra mới tốt một chút, ôm đầu hơi đần độn, nhìn Hạ Hầu Thanh Đế, nói: "Cuối cùng cũng đến."

    Hạ Hầu Thanh Đế đưa nước tới cho Độc Cô Thiên Diệp, chờ nàng đỡ hơn mới nói: "Sư phó, ngài lấy Kim Linh Châu ?"

    Độc Cô Thiên Diệp gật gật đầu, thấy Giản Ước Chi được Hạ Hầu Thuần đỡ tới, kinh ngạc nói: "Ước Chi, sao ngươi cũng đến đây?"

    Giản Ước Chi nhìn nhìn Độc Cô Thiên Diệp, nói câu: "Hóa ra muội lớn lên thế này, thật là đẹp mắt!" Sau đó hoa lệ ngất xỉu.

    "Tiểu chủ, này..." Hạ Hầu Thuần nhìn Độc Cô Thiên Diệp, giữ chặt Giản Ước Chi đổ xuống.

    Độc Cô Thiên Diệp nhìn Giản Ước Chi, nói: "Đưa hắn đi viện chúng ta ở lần trước đi, chờ ta nghỉ ngơi một chút lại nói tình huống hiện tại cho các ngươi."

    Hạ Hầu Thuần và Hạ Hầu Thanh Đế gật gật đầu, một người đỡ Độc Cô Thiên Diệp, một người kéo Giản Ước Chi hôn mê, trở về viện lần trước.

    Độc Cô Thiên Diệp ăn đan dược, nghỉ ngơi một chút. Hạ Hầu Thuần và Hạ Hầu Thanh Đế luôn luôn tại chờ nàng bên ngoài. Vừa nãy xem giọng điệu của nàng, tình hình hiện tại hẳn là không tính quá xấu!

    "Kẽo kẹt..."

    Cửa phòng Độc Cô Thiên Diệp mở ra, Hạ Hầu Thuần và Hạ Hầu Thanh Đế đã đi tới, nàng mang theo hai người đến đại sảnh.

    "Sư phụ, ngài không sao chứ?" Hạ Hầu Thanh Đế nhìn mặt Độc Cô Thiên Diệp còn hơi tái nhợt thân thiết hỏi.

    Độc Cô Thiên Diệp lắc đầu, nói: "Ta không sao. Lần trước việc bảo các ngươi việc đã làm thế nào ?"

    Hạ Hầu Thuần đứng dậy hành lễ với Độc Cô Thiên Diệp, trả lời nói: "Truyền thừa Thần Nông đỉnh đã sao chép xong rồi, lúc chép lại chỉ có ba người chúng ta, không để cho người khác biết. Mặt khác ta cho Luyện đan sư Tông môn luôn luôn không ngừng luyện chế đan dược hồi phục linh lực và chữa thương ngài nói, giờ đã chuẩn bị rất nhiều, đều thu ở trong này ."

    Hạ Hầu Thuần lấy vài cái nhẫn không gian ra đưa cho Độc Cô Thiên Diệp. Nàng lấy lại đây kiểm tra rồi một chút, đều là nhẫn không gian siêu lớn, bên trong mỗi một cái đều để đầy chai đan dược. Thu hồi nhẫn, nói: "Cư nhiên có nhiều như vậy! Cảm ơn Hạ Hầu tông chủ." Sau đó nàng lấy nhẫn ra, giao cho Hạ Hầu Thuần: "Dược liệu lần trước đưa cho ngươi hẳn là không nhiều lắm , hiện tại ta lại đưa cho ngươi một đám dược liệu, ngươi để bọn họ tiếp tục luyện chế."

    Lần trước lúc Độc Cô Thiên Diệp rời đi giao hắn mấy cái nhẫn, bên trong đều là tràn đầy dược liệu. Có số dược liệu này, Hạ Hầu Thuần không cần đi ra ngoài thu mua, giảm xuống khả năng chuyện này bị Ngu Hành phát tính. Hắn nhận nhẫn, nói: "Giờ ta đi phát dược liệu xuống."

    "Không vội." Độc Cô Thiên Diệp đem Hạ Hầu Thuần gọi lại, nói, "Giờ ta có chuyện thương lượng với ngươi một chút."

    Hạ Hầu Thuần ngồi trở lại ghế dựa của mình, nói: "Mời tiểu chủ nói."

    Độc Cô Thiên Diệp nói quá trình mình lấy Kim Linh Châu cho hai người nghe, rồi nói: "Ta từ Tông môn Luyện khí sư lại đây, cho dù bọn Giản Phong Hành không phát hiện được, cuối cùng cũng không tránh khỏi Ngu Hành biết. Cho nên tình cảnh hiện tại của Tông môn Luyện đan sư phi thường nguy hiểm. Đây đều là ta mang đến cho các ngươi."

    Trong lòng Độc Cô Thiên Diệp rất áy náy. Nếu không phải mình, có lẽ Tông môn Luyện đan sư còn có thể bảo trì thái độ trung lập.

    "Tiểu chủ không cần lo lắng, cho dù chống lại Ngu Hành, Tông môn Luyện đan sư ta cũng sẽ không sợ! Cho dù liều mạng trăm vạn năm cơ nghiệp này, chúng ta cũng nhất định bảo vệ ngài an toàn!" Hạ Hầu Thuần nói.

    Độc Cô Thiên Diệp không nghĩ tới Hạ Hầu Thuần sẽ nói như vậy, im lặng trong chốc lát mới nói: "Đây là cơ nghiệp chủ nhân Thần Nông đỉnh lưu lại, ta không thể để cho nó vì ta bị hủy hoại trong chốc lát. Ta có một đề nghị, các ngươi tham khảo một chút. Hẳn các ngươi là biết Cửu Thiên Huyền Giới, nếu cho các ngươi chuyển tới đó, thế nào?"

    Hạ Hầu Thuần và Hạ Hầu Thanh Đế nhìn thoáng qua nhau, nói: "Tiểu chủ, chuyện này..."

    "Các ngươi không muốn sao?" Độc Cô Thiên Diệp thấy bọn họ chần chờ, hỏi.

    Hạ Hầu Thuần lắc đầu, nói: "Không phải chúng ta không vui, mà là căn bản chúng ta đi không được."

    "Vì sao?"

    "Sư phụ, Cửu Thiên Huyền Giới là không gian tư hữu của chí tôn đại nhân, không phải ai cũng có thể đi. Hơn nữa chúng ta là chuyển cả Tông môn đi qua, không có chí tôn đại nhân đồng ý đi không được. Chí tôn đại nhân là không sẽ đồng ý." Hạ Hầu Thanh Đế trả lời nói.

    "Vì sao?" Độc Cô Thiên Diệp tiếp tục hỏi.

    "Lần trước còn có người muốn đi Cửu Thiên Huyền Giới, kết quả ngay cả mặt chí tôn đại nhân còn nhìn thấy, đã bị từ chối . Chúng ta đi không đi tới được Cửu Thiên Huyền Giới, tự nhiên càng tìm không thấy chí tôn đại nhân." Hạ Hầu Thanh Đế nói.

    Độc Cô Thiên Diệp còn tưởng rằng là vấn đề gì lớn, cười cười, nói: "Chuyện này thì dễ. Ta nói một chút cho Tiêu là được rồi." Nói xong nàng rót linh lực vào vòng tay tử ngọc.

    "Tiểu Diệp nhi, nhớ ta ?" Bóng dáng Tử Tiêu lại xuất hiện ở trước mặt Độc Cô Thiên Diệp, nhìn thấy nàng, không đứng đắn nói.

    Độc Cô Thiên Diệp nhìn nhìn, phía sau hắn sắp xếp một loạt đại quân, nói vậy bây giờ còn là đang trên chiến trường, hỏi: "Hiện tại tìm chàng tiện không?"

    "Tiểu Diệp nhi tìm ta, lúc nào cũng tiện." Tử Tiêu nói.

    "Không đứng đắn! Ta nói cho chàng chút chuyện." Độc Cô Thiên Diệp trừng mắt nhìn Tử Tiêu một cái, "Ta nghĩ chuyển Tông môn Luyện đan sư đến Cửu Thiên Huyền Giới."

    " Nàng làm chủ là được rồi." Tử Tiêu nói, sau đó thở dài, nói: "Tuy rằng rất muốn mới hảo hảo nhìn nàng, nhưng là con ruồi bọ Ngu Hành chết tiệt kia đến đây, tiểu Diệp nhi, ta đi gặp gặp hắn trước. Thiệt nhiều năm không có động thủ với hắn, tiểu Diệp nhi phải nhớ ta nga!"

    " Chàng đi trước đi. Cẩn thận!" Độc Cô Thiên Diệp nói xong, thu vòng tay tử ngọc, nhìn hai người Hạ Hầu Thuần và Hạ Hầu Thanh Đế còn chìm trong câu: " Nàng làm chủ là được rồi!" Khiếp sợ không thể tự thoát ra được...
     
    Chỉnh sửa cuối: 10/5/17
    Phiên Phiên and Nightherbe like this.
  20. Nhi..

    Nhi.. Super Member
    • 737/746

    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    6,724
    Đã được thích:
    21,331
    CHƯƠNG 44: NGŨ HÀNH TỀ TỤ
    "Bây giờ còn có vấn đề không?" Độc Cô Thiên Diệp mở miệng nói, kéo hai người từ nỗi khiếp sợ ra.

    "Sư phụ, ngài và chí tôn đại nhân..." Hạ Hầu Thanh Đế cười hì hì hỏi. Không nghĩ tới sư phụ của hắn cư nhiên thân mật với chí tôn đại nhân như vậy, có lẽ tương lai một ngày nào đó, chí tôn đại nhân sẽ thành sư công của hắn!

    "Khụ khụ..." Độc Cô Thiên Diệp giả bộ ho khan một chút, trừng Hạ Hầu Thanh Đế một cái.

    Đừng tưởng rằng lời hắn trêu chọc nàng nghe không hiểu!

    "Bên Cửu Thiên Huyền Giới không thành vấn đề, giờ các ngươi cảm thấy đề nghị này thế nào?" Độc Cô Thiên Diệp hỏi.

    Hạ Hầu Thuần nhìn thấy Độc Cô Thiên Diệp giải quyết chuyện không có khả năng nhất dễ dàng như vậy, nói: "Có thể đi Cửu Thiên Huyền Giới là chuyện rất nhiều người ước mơ tha thiết, những người khác trong tông môn tất nhiên không có ý kiến."

    Hạ Hầu Thuần đồng ý, vậy ý tưởng của những người khác sẽ không ở trong phạm vi nàng lo lắng, việc này đều giao cho hắn đi xử lý! Nàng gọi Diễm Nhất ra, nói: "Diễm Nhất, giờ có một việc muốn phiền ngươi một chút."

    "Nữ chủ nhân xin phân phó." Diễm Nhất cung kính nói.

    "Diễm Nhất, ta đã nói với Tiêu chuyện dời Tông môn Luyện đan sư đến Cửu Thiên Huyền Giới, giờ bên người ta chỉ một mình ngươi có vẻ quen thuộc nơi đó, phiền ngươi chờ bọn họ thu thập xong đưa bọn họ đi qua, chọn một chỗ cho bọn họ an trí." Độc Cô Thiên Diệp nói.

    "Thuộc hạ lĩnh mệnh!" Diễm Nhất nói xong, lui ra sau Độc Cô Thiên Diệp.

    Độc Cô Thiên Diệp lại nói với Hạ Hầu Thuần: "Hắn là thủ lĩnh quân Diễm Tự, đến lúc đó chờ các ngươi thu thập xong, các ngươi tìm hắn là được."

    Thủ lĩnh quân Diễm Tự? !

    Hạ Hầu Thuần cùng Hạ Hầu Thanh Đế nhìn thấy thái độ cung kính của Diễm Nhất với Độc Cô Thiên Diệp, biết hắn thật sự xem nàng thành nữ chủ nhân, hoặc là nói nàng thật sự thu phục bọn họ! Bởi vì sự cao ngạo và năng lực của quân Diễm Tự đã được truyền lưu khắp nơi.

    Biết được thật sự có thể chuyển đến, Hạ Hầu Thuần vui sướng khó nói thành lời. Hắn đứng dậy hàng đại lễ với Độc Cô Thiên Diệp, nói: "Hạ Hầu Thuần đại diện từ trên xuống dưới Tông môn Luyện đan sư cảm tạ tiểu chủ!"

    Độc Cô Thiên Diệp để Hạ Hầu Thuần đứng lên, nói: "Các ngươi đi cùng thương nghị với những người khác trước, sau đó thu thập mọi vật, tùy thời chuẩn bị rời đi."

    "Sư phó ngươi không đi cùng chúng ta sao?" Hạ Hầu Thanh Đế hỏi.

    Độc Cô Thiên Diệp lắc đầu, nói: "Ta còn có chuyện phải làm. Các ngươi đi theo Diễm Nhất là được, hắn sẽ sắp xếp cho các ngươi. Chờ Giản đại ca tỉnh, ta lại đi mật thất."

    Sau đó Hạ Hầu Thuần và Hạ Hầu Thanh Đế đi tìm trưởng lão tông môn thương nghị chuyện di dời, Diễm Nhất đi theo bọn họ. Độc Cô Thiên Diệp trở lại phòng Giản Ước Chi chờ hắn tỉnh lại.

    Không biết ngủ bao lâu, khi Giản Ước Chi tỉnh lại nhìn thấy Độc Cô Thiên Diệp đang ngồi trên ghế nhắm mắt dưỡng thần, ánh mắt chớp chớp, ngồi dậy từ trên giường.

    Độc Cô Thiên Diệp mở mắt ra nhìn Giản Ước Chi, bốn mắt nhìn nhau, nhất thời không nói gì, cuối cùng vẫn là Độc Cô Thiên Diệp mở miệng trước: "Giản đại ca, sao ngươi đi theo đến đây? Tới bắt ta trở về ?"

    Trước khi Giản Ước Chi hôn mê câu hóa ra nàng lớn lên thế này, thuyết minh hắn đã biết Độc Cô Thiên Diệp chưa chết !

    Hắn lắc đầu, nói: "Nếu huynh tới bắt muội về, sẽ không một mình đến đây. Người nhiều như vậy cũng không bắt được muội, sao huynh có thể là đối thủ của muội chứ."

    "Vậy huynh đi theo tới làm gì?" Độc Cô Thiên Diệp hỏi. Nàng cầm Kim Linh Châu, hủy cấm địa, đối với thiếu tông chủ là hắn mà nói đây cũng không phải chuyện tốt gì. Đi theo nàng không phải muốn bắt nàng, vậy mục đích của hắn nàng không đoán được.

    "Ta muốn đi theo muội!" Giản Ước Chi nhìn Độc Cô Thiên Diệp, kiên định nói.

    "Đi theo ta? Vì sao?" Độc Cô Thiên Diệp hỏi.

    Giản Ước Chi gọi Bạch Hổ ra, nói: "Huynh ở trong phòng giam của cấm địa nhìn thấy Bạch Hổ, cho nên huynh vẫn biết phụ thân đang làm những gì. Trước khi khế ước Bạch Hổ đã nói, huynh khế ước với nó, thì phải chia sẻ trách nhiệm của nó, cùng nó bảo vệ thế giới này yên ổn."

    "Chuyện này cùng ta có liên hệ gì?" Độc Cô Thiên Diệp nhìn Giản Ước Chi.

    "Huynh biết muội cũng có tứ đại thần thú, hơn nữa Bạch Hổ nói giữa chúng ta có quan hệ không có phân cách, lúc huynh nhìn thấy muội cũng có cảm giác quen thuộc." Giản Ước Chi nói, cũng không quản Độc Cô Thiên Diệp có thể hiểu được ý tứ của mình không.

    "Quan hệ không thể phân cách?" Độc Cô Thiên Diệp nhìn Giản Ước Chi, lại nhìn nhìn Bạch Hổ đang ngủ say, không biết nó nói là có ý tứ gì." Huynh cũng biết ta muốn làm cái gì?"

    "Biết."

    "Nếu ta chống lại Ngu Hành, nhất định sẽ đứng đối lập với Tông môn Luyện khí sư. Lần này ta không thương tổn phụ thân huynh là do lúc trước đã đồng ý với huynh, nếu lần sau gặp mặt, tất nhiên ta sẽ không lại như thế. Đến lúc đó huynh..." Độc Cô Thiên Diệp nói.

    "Ta biết." Giản lược thuyết, "Nhưng mấy năm nay tông môn đã làm nhiều chuyện xấu lắm, sớm đã không phải nơi ta quen thuộc. Mọi người có tín ngưỡng của mình, tín ngưỡng phụ thân là thiên tôn, mà tín ngưỡng của ta trùng hợp đối lập với hắn..."

    Giản Ước Chi nói xong hai người đều trầm mặc, hồi lâu Độc Cô Thiên Diệp thở dài, nói: " Đường ta phải đi cũng không dễ đi..."

    "Ta biết. Ta đi ra từ tông môn, cũng đã chuẩn bị tốt!" Giản Ước Chi nói, nhìn thấy Độc Cô Thiên Diệp còn khó xử, hiểu được băn khoăn của nàng, mở miệng nói: " Giản Ước Chi ta thề, ta nguyện ý đi theo..."

    "Giản đại ca!" Độc Cô Thiên Diệp nghe Giản Ước Chi phát thệ, đánh gãy hắn, nhìn con ngươi kiên định của hắn, bất đắc dĩ nói, "Được rồi, ta đồng ý, huynh đừng thề."

    Giản Ước Chi nhìn thấy Độc Cô Thiên Diệp đồng ý, mới lộ ra tươi cười.

    Độc Cô Thiên Diệp nhìn hắn vẫn hơi mỏi mệt như cũ, nói: "Huynh lại nghỉ ngơi một lát, ta ở Tông môn Luyện đan sư còn có một số việc, lúc rời khỏi ta sẽ tìm đến huynh."

    Giản Ước Chi biết nếu Độc Cô Thiên Diệp đồng ý rồi, thì sẽ không lừa mình, nghe lời Độc Cô Thiên Diệp nói vẫn ở trong viện chờ nàng.

    Độc Cô Thiên Diệp rời khỏi phòng Giản Ước Chi, tìm được Hạ Hầu Thuần, để hắn mang mình đi mật thất. Vừa mới đi vào, một đạo tàn ảnh hướng chạy tới chỗ mình, nàng một tay tiếp được nó, nghe được nó ở trong lòng mình khóc kể: "Ô ô... Chủ nhân hư hõng, sao ngươi bỏ Tiểu Đỉnh một mình ở trong này lâu như vậy chứ? Ô ô, Tiểu Đỉnh còn tưởng rằng ngươi muốn đưa ta cho bọn họ, không cần Tiểu Đỉnh , ô ô... Chủ nhân hư hỏng!"

    Độc Cô Thiên Diệp không nghĩ tới để Tiểu Đỉnh lại mình rời khỏi sẽ có lớn phản ứng như vậy, vỗ vỗ lưng bé, trấn an: "Không phải ta đến đây sao, sao có thể không cần ngươi chứ? Lại khóc nhè, lát nữa bị Tiểu Cửu cười nhạo."

    "Con hồ ly lẳng lơ kia hắn dám!" Tiểu Đỉnh nghe thấy Tiểu Cửu sẽ cười nhạo mình, cảm thấy khả năng Độc Cô Thiên Diệp nói là rất lớn, lập tức dừng khóc, chỉ ai oán nhìn nàng như trước.

    Độc Cô Thiên Diệp bị dáng vẻ của nó chọc cười, nói: "Tốt lắm, các nàng đều nhớ ngươi, ngươi đi tụ hội với chúng nó đi." Nói xong nàng thu Thần Nông đỉnh giữa mật thất vào Luyện Yêu Hồ.

    Đến trên đường Độc Cô Thiên Diệp nói cho Hạ Hầu Thuần nàng muốn thu Kim Linh Châu trong mật thất, xem Độc Cô Thiên Diệp thu hồi Thần Nông đỉnh, Hạ Hầu Thuần hành lễ với Độc Cô Thiên Diệp, rời đi thu xếp chuyện di dời.

    "Hạ Hầu tông chủ, Kim Linh Châu nhận chủ chắc chắn sẽ hấp dẫn người của Ngu Hành đến nơi này, động tác các ngươi phải nhanh!" Độc Cô Thiên Diệp dặn dò.

    Hạ Hầu Thuần gật gật đầu, xoay người rời khỏi, để Độc Cô Thiên Diệp một mình ở trong mật thất.

    Độc Cô Thiên Diệp ngồi xuống ngay tại chỗ trong mật thất, lấy Kim Linh Châu ra, bởi vì bị tinh luyện, cho nên nó nhỏ hơn Linh Châu khác một chút. Nàng nhỏ máu tươi trên Kim Linh Châu, nhìn nó chậm rãi thẩm thấu vào trong Kim Linh Châu, tiếp theo Kim Linh Châu phát ra từng đợt ánh sáng vàng, chiếu sáng cả Thiên Linh giới.

    Không ít luyện đan sư của Tông môn Luyện đan sư đang ở hoàn thành nhiệm vụ Hạ Hầu Thuần giao, bị kim quang chợt lóe, luyện đan bị đánh gãy, lãng phí không ít dược liệu. Rất nhiều người đều nhìn lại nơi này, nhìn thấy nơi kim quang phát ra là trung tâm tông môn, chỉ đành tò mò đoán là chuyện gì xảy ra. Còn chưa đoán được, nhận được chỉ lệnh nói tông môn muốn di dời, mọi người nhanh chóng thu thập đồ của mình đi.

    Giản Ước Chi ở trong sân nhìn thấy kim quang hiện lên, biết Độc Cô Thiên Diệp đã thu Kim Linh Châu, tay vuốt bộ lông Bạch Hổ, nói: "Bạch Hổ, Kim Linh Châu nhận chủ ."

    Bạch Hổ ngủ say sưa như trước...

    Trong Tông môn Luyện khí sư, Giản Phong Hành đang phát tính tình, nhìn thấy ánh sáng vàng, nói: "Kim Linh Châu nhận chủ ! Nó ở tông môn vạn năm cũng không nhận chủ, giờ cư nhiên nhận chủ ! Người tới, thăm dò theo ánh sáng đó cho ta, cần phải biết điều tra ra chỗ của Kim Linh Châu, tra không được các ngươi mang đầu tới gặp ta! Cút, đều cút đi ra ngoài cho ta!"

    Mọi người đang bị răn dạy nhân cơ hội chạy khỏi đại sảnh, có người thậm chí vụng trộm rời khỏi Tông môn Luyện khí sư. Cấm địa bị hủy, chắc chắn tông môn sẽ bị Ngu Hành giận chó đánh mèo, giờ không đi, có lẽ sẽ không đi được !

    Trong mật thất, Kim Linh Châu nhận chủ xong cũng không có giống nhưng Linh Châu trước đây tiến vào bụng Độc Cô Thiên Diệp, mà tương phản, Quang Linh Châu, Mộc Linh Châu, Thủy Linh Châu, Hỏa Linh Châu và Thổ Linh Châu trong thân thể nàng đi ra hết, bốn viên Linh Châu vây Kim Linh Châu bên trong, sau đó xoay tròn rất nhanh, thương tổn Kim Linh Châu phải chịu lúc trước lấy tốc độ mắt thường thấy được mà khôi phục. Đợi nó trở nên lớn như Linh Châu khác, năm viên Linh Châu mới dừng lại. Tiếp theo cả sáu viên Linh Châu cùng nhau vây quanh Độc Cô Thiên Diệp cấp tốc xoay tròn, tản mát ra từng trận sóng gợn bao phủ Độc Cô Thiên Diệp, thân thể của nàng chậm rãi bay tới không trung mật thất, sáu viên Linh Châu theo thân thể của nàng di động lên trên, đi vào đầu nàng, chậm rãi chuyển động.

    Sau khi Kim Linh Châu nhận chủ, Độc Cô Thiên Diệp cảm thấy một trận nhiệt lưu theo trái tim đánh thẳng vào đầu óc, tiếp theo đó là vô số chuyện theo chỗ sâu trí nhớ phóng ra, làm tràn đầy ý thức của nàng, làm cho nàng cảm thấy đầu mình như sắp nổ tung. Đau đớn bén nhọn không ngừng kích thích nàng, tiếp tục như vậy, thần thức không chịu nổi, thức hải hỏng mất, nàng sẽ trở thành một đứa ngốc !

    "Nữ nhân ngốc, ôm nguyên thủ nhất!" Giọng nói Đản Đản từ nơi xa xôi tinh tế truyền đến, phá bỏ hỗn độn, giúp nàng trong bóng đêm thấy được ánh rạng đông. Nàng chịu đựng đau đớn, dựa theo lời Đản Đản nói đi làm, lại chậm rãi tiêu hóa thứ đột nhiên nhiều ra trong đầu.
     
    Chỉnh sửa cuối: 10/5/17
    Phiên Phiên and Nightherbe like this.
Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.

Chia sẻ trang này